1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 116 Nhất Tuyến Sinh Cơ (2)

      Bên này, mất hết ít thời gian dâu mới bắt đầu lên thảm đỏ, các loài hoa phủ đầy.

      Đầu còn lại của thảm đỏ, Thượng Quan Ngưng chờ đợi đến sốt ruột, người này cho rằng mình là ốc sên chậm chạp sao? Mỗi bước đều giống như người già mất hết sức khỏe. tồi rốt cuộc cũng bước lên thảm đỏ. mặt cuối cùng cũng lộ ra vẻ vui mừng.

      vui mừng nhưng lại chẳng vui mừng như vậy, khuyên tai rất đẹp, cùng kiểu dáng với dây chuyền của , ràng phối hợp lại đẹp như thế, nhưng bây giờ thể dùng, nghĩ mình nhất định là dâu xấu nhất thế giới, thận trọng đưa tay gở chiếc khuyên tai còn lại xuống. Cũng lúc này tiếng còi báo động vang lên đầy trời.

      Tiêu Hòa Nhã sợ hết hồn, nghĩ thầm hiệu trưởng vì hôn lễ này mà cố ý phóng hỏa chứ? Vậy cũng quá dọa người! Nhưng cho dù là phải cố ý phóng hỏa vẫn dọa đến !

      Ở đầu kia của thảm đỏ ngay từ lúc còi báo động vang lên trong nháy mắt sắc mặt của người nào đó thay đổi, Nhất - Nhị - Tam - Tứ vốn đứng ở hai đầu, nghe được thanh sau đó lập tức phân tán ra ngoài, Thượng Quan Ngưng đến đài chủ trì, sắc mặt nghiêm túc vào Microphone: "Mong tất cả tân khách nên tùy ý lại, nếu phải chuyện gấp xin giữ nguyên chỗ cũ, cám ơn phối hợp!" thanh trầm thấp xong, tân khách vốn hốt hoảng trong nháy mắt ngồi lại vào chỗ của mình, huyên náo cũng tùy ý lại, yên lặng chờ chủ nhà xử lý.

      Thượng Quan Ngưng giao mọi chuyện lại cho Hạ Ngưng Nhật, mình ra ngoài.

      "Xảy ra chuyện gì?" đến bên cạnh Tiêu Hòa Nhã, Tiêu Hòa Nhã tay kéo tay , vẻ mặt lo lắng.

      " có chuyện gì!" Thượng Quan Ngưng vỗ vỗ tay của , khom người hôn cái lên gương mặt của rồi nhàng , "Em ở đây đợi ... chút trở lại!"

      Tiêu Hòa Nhã còn muốn tiếp, cuối cùng cũng mở miệng, Tiêu Vô Hiền dẫn đến ngồi xuống chiếc ghế, người nhà họ Hạ và người nhà họ Tiêu cũng vây quanh, khuyên giải an ủi để cho yên tâm.

      Tiêu Hòa Nhã kéo khóe miệng miễn cưỡng cười, bàn tay nắm chiếc khuyên tai kim cương chặt. Thượng Quan Ngưng cái này là do tự mình thiết kế cho . Vậy mà, lại làm mất chiếc. Ba mang là điềm xấu, vậy xảy ra chuyện gì?

      Thượng Quan Ngưng ra ngoài cửa, nhìn thấy Đại Nhất mang Ôn Tiểu Noãn cả người tràn đầy vết máu đến. Sắc mặt Thượng Quan Ngưng vô cùng khó coi.

      "Lão đại, tiểu thiếu gia bị người ta mang !" Đại Nhất đau thương .

      Thượng Quan Ngưng vung tay lên, lập tức có người tới đỡ Ôn Tiểu Noãn ."Đưa ấy đến bệnh viện, chuyện này trước cần tuyên bố!"

      "Dạ!"

      Phịch tiếng, Nhất - Nhị - Tam - Tứ toàn bộ quỳ xuống ở trước mặt của Thượng Quan Ngưng, "Lão đại, là lỗi của chúng tôi, hạ lệnh xử lí chúng tôi !"

      "Tôi xử lí các cậu, tại lập tức lục soát cứu tiểu thiếu gia cho tôi!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng , bộ dạng làm cho người khác nghe ra hỉ nộ.

      Nhưng người quen thuộc với đều biết đây điềm báo trước sắp nổi giận.

      "Dạ!" Bốn người biết nên gì, chỉ biết tại quan trọng nhất là phải tìm tiểu thiếu gia về!

      "Đại Nhất, bây giờ cậu xác nhận vị trí của Tiểu Bảo!" Thượng Quan Ngưng phân phó, "Đại Nhị, cậu lập tức triệu tập nhân thủ đợi lệnh tùy thời xuất phát, Đại Tam cậu phái người bảo vệ tân khách, có lệnh của tôi bất cứ ai cũng được ra ngoài, Đại Tứ, cậu kiểm tra băng ghi hình xem những nhân viên nào ra vào trang viên, tôi muốn biết là ai mang tiểu thiếu gia ! Mặt khác, phong tỏa tất cả tuyến đường giao thông quan trọng ở Hoa thị, kiểm tra tất cả các xe, tôi muốn khiến những người đó cho dù chắp cánh cũng khó thoát khỏi Hoa thị!"

      "Dạ!"

      Nửa giờ sau, người bắt Tiêu Tiểu Bảo hình như phát ra đến các đoạn đường đều có người được bố trí chờ sẵn ở đó, trong đó có cảnh sát cũng có người của vương triều Liệt Diễm. Tất cả các con đường đều bị phong tỏa, toàn bộ những chiếc xe ngang qua đều phải dừng xe tiếp nhận kiểm tra.

      xe, Tiêu Tiểu Bảo bị đánh ngất xỉu rốt cuộc cũng tỉnh lại, nhìn hai người xe, cần nghĩ cũng biết chuyện gì xảy ra, nhất là sau khi nhìn thấy người phụ nữ kia, cậu nghĩ đến, lúc người phụ nữ điên cuồng lên có giới hạn, chỉ là. . . . . . Người đàn ông này cũng có đầu óc sao?

      " có ích lợi gì!" Tiêu Tiểu Bảo lành lạnh : "Các người có thể mang tôi từ trong trang viên ra ngoài năng lực của các người tệ, nhưng cũng chỉ có thể phát huy đến trình độ này! Nếu các người muốn thoát khỏi Hoa thị đó là chuyện thể nào xảy ra!"

      "Bốp!" Mộ Linh Dược hung hăng tát cậu cái. hề nương tay vì cậu chỉ là đứa bé, bởi vì ở trong mắt của ta cậu chính là nghiệt chủng nên tồn tại. "Đừng quên mày vẫn còn ở trong tay của tao, tao tin tưởng Thượng Quan Ngưng cũng dám làm loạn!"

      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Tiểu Bảo nhàng cười cười, đưa tay lau vết máu bên khóe miệng, khuôn mặt trắng noãn lên dấu năm ngón tay có thể thấy thế nhưng cậu lại để mắt đến, "Đây chính là nguyên nhân chiếm được Thượng Quan Ngưng nhưng mẹ tôi lại làm được!"

      "Mày cái gì?" Khuôn mặt Mộ Linh Dược vốn tức giận vì câu của cậu mà trở nên dữ tợn, nếu cậu phải là lợi thế để bọn họ có thể bình yên thoát khỏi đây hận được lập tức bóp chết cậu."Mày thêm câu nữa , cẩn thận bây giờ tao giết chết mày! Cái người phụ nữ đê tiện đó vốn xứng đáng để so sánh với tao!"

      "A. . . . . ." Tiêu Tiểu Bảo cười khẽ tiếng, tròng mắt vừa lớn vừa tròn đều là giễu cợt, "Lời này của nên ngược lại, vốn xứng so sánh với mẹ tôi, mẹ tôi đơn thuần thiện lương làm mọi người đều hi vọng có được!"

      "Mày. . . . . ." Mộ Linh Dược sốt ruột, vung tay lên muốn đánh cậu lại bị người đàn ông khác ở bên cạnh bắt được.

      " tức giận với đứa bé làm gì, có thời gian bằng suy nghĩ cách rời khỏi Hoa thị !" Người đàn ông cau mày trầm giọng . Bọn họ rất lâu rồi, lại phát tất cả đoạn đường đều có chướng ngại vật, bọn họ dẫn theo Tiêu Tiểu Bảo tất nhiên có biện pháp thuận lợi qua, hiển nhiên bọn họ nghi ngờ năng lực của Thượng Quan Ngưng, ngờ trong thời gian ngắn như vậy, có thể nắm giữ tư liệu của bọn họ. tin tưởng, chỉ có những chỗ này, đoán chừng tất cả khách sạn cũng nhận được những tư liệu này. tóm lại, tại bọn họ là chó cùng rứt giậu (vì tình thế bị đẩy đến bước đường cùng phải làm liều, kể cả điều xằng bậy). Lợi thế duy nhất chính là đứa bé trước mắt, nếu như bọn họ an toàn rời khỏi đây, điều kiện trước tiên chính là đứa trẻ này phải bình yên vô .

      "Bây giờ tốt nhất nên thương lượng với cha tôi, dùng tôi làm lợi thế, các người còn có chút phần thắng, nếu thời gian lâu như vậy cha tôi cũng nhẫn nại cuối cùng cũng chỉ là lưới rách cá chết (gần giống với mất cả chì lẫn chài), mặc dù có tôi cha tôi vẫn có thể có đứa bé khác, nhưng tất nhiên để cho người giết con trai ông sống an ổn. Đại tiểu thư nhà họ Mộ chắc hiểu , người đắc tội cha tôi, chỉ bị cha tôi trừng phạt mà còn có cả gia tộc của ông, những người có quan hệ với họ bất luận thế nào cũng có thể gặp nguy hiểm." Tiêu Tiểu Bảo tuyệt sợ hãi, giống như kể chuyện xưa. Đột nhiên chuyển hướng mũi nhọn lên hai người đàn ông, "Xem ra quan hệ của các người và nhà họ Mộ cũng thân thiết đó, vì thù hận cá nhân mà Mộ đại tiểu thư để ý đến người nhà của mình! Cả đời có thể gặp được tri kỷ như vậy quả vô cùng khó khăn, chết vì tri kỷ, ra tôi nghe mà cũng bội phục các người, vì tri kỷ có thể hại chết cả nhà cũng sợ chỉ có hai người các người thôi!"

      "Mày câm miệng cho tao!" Lái xe Lý Qua hung hãn . Người đàn ông ngồi kế bên tài xế ràng lộ ra vẻ mặt chần chờ. có thể vì báo thù cho em mà quên tính mạng của bản thân, nhưng chưa từng để ý đến người nhà của mình, gia tộc nhà nhiều người như vậy nếu bởi vì mà toàn bộ bị mất mạng còn có thể gặp liệt tổ liệt tông sao?

      Tiêu Tiểu Bảo nhàng cười, cũng rất ngoan ngoãn im lặng.

      "Lý Qua, bây giờ chúng ta làm thế nào?" Vốn còn tin tưởng Mộ Linh Dược cuối cùng cũng sợ, đối với thủ đoạn trả thù của Thượng Quan Ngưng cũng biết, tới giờ có thể lưu lại cái mạng này cũng là vì thương hại. Cũng bởi vì Dương An, Dương An. . . . . . Nhớ tới người này, Mộ Linh Dược đột nhiên ngũ vị tạp trần, cho dù đối với mình tàn nhẫn như thế nào, nhưng. . . . . . Nhưng. . . . . . Ngoài ba ra cũng là người đối với tốt nhất, mặc dù giấu tàn nhẫn sau lưng, nhưng cuối cùng cũng dành ấm áp cho . để cho tuyệt vọng, nếu như có thể gặp sớm chút tốt biết mấy, nếu như gặp trước lúc gặp Thượng Quan Ngưng tốt, biết, từ nay về sau cùng bọn họ cho dù là Thượng Quan Ngưng hay là Dương An đều có khả năng.

      "Cứ để nó , cậu đừng quan tâm, tôi để cậu yên bình rời !" Lý Qua với mọi người, mặc dù trong lòng có niềm tin tuyệt đối, tuy nhiên thể lo lắng nếu chưa thua.

      "Miêu Tông, cậu đừng nghe nó bậy, coi như bây giờ rút lui làm, Thượng Quan Ngưng cũng bỏ qua cho người nhà của cậu, tại chúng ta là châu chấu sợi thừng, bây giờ cậu chỉ có thể phối hợp với chúng tôi mới có cơ hội sống sót!" Lý Qua với Miêu Tông ngồi kế bên tài xế.

      Lúc này Tiêu Tiểu Bảo im lặng rốt cuộc lại bị chọc cười, giương mắt nhìn Lý Qua lái xe, vừa liếc nhìn sắc mặt tái nhợt của Mộ Linh Dược, "Các người đúng là buồn cười, châu chấu sợi thừng chỉ có thể cùng chết tất nhiên cũng nhất định có khả năng cùng sống!" Tiêu Tiểu Bảo lành lạnh câu nhưng trong nháy mắt phá vỡ hi vọng của bọn họ. Khiến mấy người kia hận thể lập tức bóp chết cậu.

      " xuống xe, ở chỗ này chờ tôi, chờ tôi giải quyết mọi chuyện tới tìm !" Chạy đến khu vực phồn hoa, Lý Qua bảo Mộ Linh Dược xuống xe.

      "Tôi. . . . . ." Mộ Linh Dược yên lòng.

      " xuống , tìm chỗ ở lại!" Lý Qua lạnh lùng , sau đó trực tiếp xuống xe đến phía sau kéo xuống.

      "Lý Qua, là tôi hại các !" Mộ Linh Dược giọng , nước mắt sớm mất khống chế.

      Đột nhiên Lý Qua tay kéo vào trong ngực, gần như dùng hết hơi sức ôm , "Mộ Linh Dược, nếu như có thể vượt qua cửa ải này, tôi hi vọng có thể sống tốt, vì ông Mộ cũng vì mấy em chết, có được hay ?"

      "Tốt! Tốt! . . . . . ." Mộ Linh Dược kiềm chế được, tại sao phải tới bước này?

      Thù nhất định phải báo! Trong lòng Lý Qua suy nghĩ, buông ra hy vọng có thể mang tất cả tai họa .

      "Miêu Tông, tại cậu tự mình lựa chọn, cùng tôi rời hay là mình cậu rời !" Trở lại xe, Lý Qua bình tĩnh hỏi người ngồi chỗ kế bên tài xế.

      "Ha ha. . . . . ." Miêu Tông cười nhạt tiếng, "Tôi còn có cơ hội lựa chọn sao?" Trừ phi, Lý Qua buông tha báo thù bọn họ mới còn có con đường sống, nếu vậy cũng chỉ có thể cùng chết!

      Lý Qua nhìn cái, sau đó đạp mạnh chân ga vội vã rời . l,ê .qúy. đ,ôn

      Mặc dù hi vọng mong manh, bọn họ cũng chỉ có thể liều lĩnh đánh cuộc!

      Cửa sau xe bị khóa, Tiêu Tiểu Bảo mình ngồi ở phía sau, tại cậu chỉ có thể đợi, trong tay của cậu còn nắm chặt chiếc khuyên tai mẹ cậu làm mất, chiếc khuyên tai này là cha cố ý đưa cho mẹ cậu. Khóe miệng Tiêu Hòa Nhã dần dần lên chút ý cười. Chỉ sợ hành tung của bọn họ sớm bị cha nắm trong tay rồi? Nếu chuyện cố ý này có ích lợi gì?

      Đúng như Tiêu Tiểu Bảo suy nghĩ, chiếc khuyên tai này được đặc chế, kim cương khổng lồ phía dưới được cài đặt hệ thống định vị, Thượng Quan Ngưng tùy thời có thể nắm trong tay vị trí của người đeo khuyên tai. nay phái người ở đường chuẩn bị chặn lại. Chỉ vì bảo đảm an toàn cho Tiểu Bảo bọn họ dám lỗ mãng làm việc thôi.

      Mà bên kia, Tiêu Hòa Nhã mực chờ đợi rốt cuộc cảm thấy vấn đề xuất ở chỗ nào rồi. Tiểu Bảo và tiểu Noãn giúp tìm khuyên tai vẫn chưa về, cũng chính vào lúc đó, báo động vang lên. phải là. . . . . .

      Nghĩ tới đây, Tiêu Hòa Nhã hốt hoảng, vội vàng đứng lên nhấc áo cưới chạy ra ngoài.

      "Tiểu Nhã!" Người phía sau hô tiếng, có mấy người vội vàng đuổi theo.

      "Thiếu phu nhân, lúc này ngài nên ra ngoài!" trường hôn lễ ngoài trời to như vậy, lại được nhân viên bảo vệ có chuẩn bị vũ bao vây toàn bộ, gần như khoảng cách nửa cánh tay là có người đứng, đây cũng là trong những nguyên nhân nhiều tân khách như vậy nhưng người nào dám động đậy.

      "Các cậu để cho tôi ra ngoài , có phải Tiểu Bảo và tiểu Noãn xảy ra chuyện hay ? Các cậu để cho tôi tìm họ có được hay ? Tôi van cầu các cậu!" Tiêu Hòa Nhã nắm lấy cánh tay của người kia nước mắt chảy xuôi, nhất định là bọn họ xảy ra chuyện, bằng tại sao hiệu trưởng lại để mình ở chỗ này.

      "Thiếu phu nhân, xin cần làm khó thuộc hạ, thiếu gia phân phó, có mệnh lệnh của ấy ai cũng được rời !" Người nọ có chút khó xử nhưng vẫn đồng ý.

      "Tiểu Nhã, Thượng Quan Ngưng giải quyết!" Tiêu Vô Hiền kéo trở lại an ủi .

      "Ba. . . . . . Con muốn tìm bọn họ, ba. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã biết làm sao, vội vàng lôi kéo cầu xin Tiêu Vô Hiền.

      "Để cho con bé !" Lúc này Thượng Quan Vân Thích tới thanh ôn hòa .

      ". . . . . . Dạ, phu nhân!" Người nọ gật đầu cái, sau đó biết những gì vào điện thoại, chỉ chốc lát sau người đến.

      "Cậu mang thiếu phu nhân tìm thiếu gia!"

      "Dạ!"

      Tiêu Hòa Nhã nhấc váy vội vàng theo.

      Bên kia, vị trí của Tiểu Bảo được xác định, Thượng Quan Ngưng cũng phái người bao vây nơi đó. tại định tự mình qua. Vừa muốn lên xe lại nhìn thấy bóng dáng màu trắng chạy như bay tới, Thượng Quan Ngưng tự chủ nhíu mày.

      "Tại sao lại đến đây?" Thượng Quan Ngưng hỏi, đưa tay lau nước mắt mặt . " phải bảo em chờ ở đó sao? lập tức trở lại!"

      "Em theo !" Tiêu Hòa Nhã lau sạch nước mắt, nỗ lực để cho mình khóc thành tiếng. Trước khi cự tuyệt chui vào trong xe.

      "Lão đại!" Đại Nhị hô tiếng.

      "Lên đường!" Thượng Quan Ngưng nhíu nhíu mày, rốt cuộc chưa gì cũng lên xe.

      Mục đích của bọn họ, đến gần vị trí ở vùng ngoại ô của Hoa thị, chỗ khai phá nhưng bởi vì tiền vốn đủ mà tạm ngừng, nhà lầu mới vừa xây nửa. đường, Thượng Quan Ngưng đơn giản tình hình tại cho Tiêu Hòa Nhã biết, Tiểu Bảo trong tay người khác, Ôn Tiểu Noãn bị thương nằm viện.

      Tiêu Hòa Nhã nghe nhưng khóc! ra chỉ có chính biết bây giờ mình muốn khóc đến mức nào, nhưng biết khóc cũng vô dụng, ngược lại làm rối loạn kế hoạch của hiệu trưởng, cho nên chịu đựng. tin tưởng nhất định mang Tiểu Bảo về, Tiểu Bảo là mạng sống của , mà chắc chắn để cho mất mạng sống của mình, có hay dám xác định, nhưng hiệu trưởng thương lại chưa từng hoài nghi.
      Last edited by a moderator: 16/1/16

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 117: Đầu hàng

      Editor: Trần Thu Lệ

      Tiêu Hòa Nhã nghĩ, loại đau đớn nào cũng bằng nỗi đau giờ phải chịu đựng, ai cũng lúc sinh con là đau nhất, đau giống như nghìn cây kim châm vào người vậy, nhưng lúc sinh Tiểu Bảo, ngoại trừ cảm giác bên ngoài ra, trong lòng lại tràn đầy vui mừng, bởi từ đó về sau có con của mình, bên ngoài phòng sinh còn có hiệu trưởng vì mà lo lắng khắp nơi. Đúng vậy, nỗi đau nào cũng đều có thể nhịn, nhưng mà giờ... Đột nhiên Tiêu Hòa Nhã biết nên phản ứng như thế nào.


      Tiêu Hòa Nhã cúi đầu, cố gắng nhìn tới cục cưng của bị treo trung, môi dưới bị cắn đến chảy máu rồi nhưng lại buộc bản thân phát ra chút thanh, hiệu trưởng đủ rối loạn lắm rồi, được gây thêm phiền phức cho nữa, mà nhìn thấy còn có thể chịu đựng, để bản thân mất lí trí.


      Đứa trẻ ấy, bộ dáng còn chưa đến năm tuổi, trắng trắng non mềm, lịch giống như vương tử, bây giờ lại giống như người mất hết toàn bộ sức sống, bị sợi dây thừng dài dán lên cửa sổ, treo , mà người đàn ông kia, mặt biểu cảm chỉ lạnh lùng đứng phía trước cửa sổ, tay giữ lấy sợi dây thừng, dáng vẻ giống như bất cứ lúc nào cũng có thể buông tay.


      Thượng Quan Ngưng nheo mắt phượng lại, vẻ mặt tình bất định, làm cho người ta nhìn ra vui buồn, đột nhiên cúi đầu nhìn về phía Tiêu Hòa Nhã vẫn im lặng từ đầu đến giờ, đúng vậy, im lặng, im lặng đến kỳ lạ, áo cưới màu trắng xoa hoa, kim cương chói mắt giữa đống hoang tàn tạo nên hình ảnh rất đặc biệt.


      “Nhóc con!” Thượng Quan Ngưng nhàng gọi tiếng.

      “Dạ?” Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu, nhìn về phía , kìm được mà nở nụ cười, dưới chiếu sáng của ánh mặt trời giống như tạo nên tầng rực rỡ thiêng liêng.


      Thượng Quan Ngưng sửng sốt, ràng trong hốc mắt tràn đầy nước mắt lại cười tươi đẹp với như vậy. Trong lòng Thượng Quan Ngưng mềm nhũn, biết là bởi vì nguyên nhân gì, đột nhiên vươn tay nhàng phủ lên đôi mắt của , cảm nhận được chất lỏng ấm áp rơi vào lòng bàn tay mình. Đột nhiên Thượng Quan Ngưng khom người phủ lên môi .


      “Trở lại xe được ?” Thượng Quan Ngưng dán môi , giọng nho hỏi.


      “Vâng!” biết mất bao nhiêu sức lực mới nhịn xúc động gào khóc xuống, nhàng lên tiếng, sau đó Đại Nhị từ sau lưng tiến lên lôi kéo đến phòng xe cách đó xa, cửa vừa đóng lại, nháy mắt có tám người cầm vũ khí vây quanh kín nhà xe xa hoa kẽ hở.


      Trong xe, Đại Nhị chuẩn bị phim, tạp chí, thậm chí còn có cả nước trái cây cùng với ít thuốc ngủ cho .


      Cuối cùng, chỉ là ngơ ngác ngồi ở đó, bởi vì người bên ngoài suy nghĩ tìm cách cứu viện, chỉ có thể để mặc nỗi bất an dày vò từng chút từng chút , liệu thuốc an thần dường như có thể giải quyết rất nhiều vấn đề, có lẽ khi tỉnh lại, hiệu trưởng sớm giải quyết hết toàn bộ vấn đề, nhưng mà như vậy ích kỷ biết bao nhiêu chứ! thể.


      Bên ngoài, có Tiêu Hòa Nhã ở bên cạnh, dường như Thượng Quan Ngưng có thể tỉnh táo lại chút, ánh mắt lạnh lùng nhìn về người đàn ông lầu, Lý Qua. Lúc trước, khi quyết định hủy diệt bốn người này bảo Đại Nhất tập hợp tất cả tài liệu liên quan đến bọn , tổ sáu người, bốn người bị mất mạng, chỉ còn lại Lý Qua và Miêu Tông, giờ nằm trong tầm ngắm của , nếu phải Tiểu Bảo nằm trong tay Lý Qua bọn sớm thành tổ ong vò vẽ rồi.


      “Lý Qua, mày dự định cứ giằng co với tao như vậy sao?” Thượng Quan Ngưng lạnh lùng .

      “Hừ!” Lý Qua cũng lạnh lùng cười , “Thượng Quan Ngưng, tao biết mày bố trí rất nhiều tên bắn tỉa ở xung quanh, nhưng mà tao cũng biết bọn mày dám hành động tùy tiện, bọn mày có thể phát bắn chết tao, nhưng chỉ sợ bảo bối của mày cũng chôn cùng với tao, tuy rằng chỉ là tên nhóc chưa cai sữa, những cũng được xem là phần quan trọng của thiếu gia Thượng Quan, nên tao tủi thân.” Lý Qua, nếu sợ chút nào đ ó là có khả năng, nhưng ta cũng là người chứng kiến nhiều trận sống chết, nếu như sinh mạng của mình mà để ý tới, vậy có thể vì bản thân mình thắng được chút ? Việc này có khác gì cố tìm đường sống trong chỗ chết đâu? Ha ha ha... Chỉ là nghĩ tới, chính chiến cả đời thế nhưng cũng như vậy.


      “Mày muốn gì?” Thượng Quan Ngưng hỏi, ràng mà trực tiếp.

      “Điều tao muốn mày cho được?” Lý Qua lạnh lùng , bỗng nhiên thả lỏng tay, dây thừng vốn dĩ ở trong tay nhanh chóng tuột xuống.


      “Lý Qua!” Thượng Quan Ngưng căm phẫn rống to.


      “Ha ha ha!” Lý Qua điên cuồng cười to, đột nhiên nỗi sợ hãi trong lòng lúc trước từ từ tan biến, Lý Qua nghĩ, chính là do vị thiếu gia Thượng Quan này lo lắng nên mới khiến cho có ỹ nghĩ sợ như vậy! Người mà, đúng là bất thường. Sợi dây trong tay buộc chặt Tiêu Tiểu Bảo vốn dĩ ngừng tuột xuống bỗng nhiên có xu thế ngừng tuột.


      Cuối cùng, Tiêu Tiểu Bảo vốn dĩ hôn mê bỗng nhiên lấy lại ý thức, cần nghĩ cũng biết tình cảnh của bản thân, chưa tính bị trói, còn bị treo trung, Tiêu Tiểu Bảo kiềm chế được mà nở nụ cười, người đàn ông có bản lĩnh, choáng nha, dùng đứa con nít để uy hiếp người khác có gì mà buồn cười, thế nhưng còn vênh váo, hả hê như thế, biết xấu hổ.


      Bất đắc dĩ lắc đầu, đột nhiên nhìn thấy người nên thấy. Tiêu Tiểu Bảo sửng sốt, lập tức nghiêm nghị trừng mắt nhìn qua. giờ cậu bị treo trung, tất nhiên Lý Qua để ý đến cậu, nhưng mà... Còn có người nấp trong bóng tối, chính là tên Miêu Tông, vì đường sống của bọn nên tất nhiên phải trông coi cậu, để cho người khác tới gần cậu, hơn nữa lại càng để cho người nào có cơ hội cứu cậu xuống. Trừ khi...


      “Lão đại, cái này vừa được gửi đến!” Đại Nhất ra từ chiếc xe khác. Đưa chiếc máy truyền tin cỡ tới trước mặt Thượng Quan Ngưng.


      “Tiểu thiếu gia cho chúng ta biết có gì đó ở đây...” Đại Nhị cũng bu lại, xác định hỏi.


      Thượng Quan Ngưng phất phất tay, bảo Đại Nhất lấy những thứ gì đó ra. Sau đó lại vẫy vẫy tay với Đại Tam.


      “Lão đại!” Đại Tam tới, thấp giọng mở miệng.


      Thượng Quan Ngưng che miệng câu bên tai , Đại Tam nghe xong, lập tức hoảng sợ nhìn .


      “Lão đại, vậy an toàn của tiểu thiếu gia phải làm sao...”


      “Yên tâm!” Thượng Quan Ngưng đánh gãy lời của , sau đó nhìn thẳng về phía Lý Qua.


      Sau khi Đại Tam nghe như vậy, cuối cùng cũng yên tâm nhận mệnh xuống.


      “Thượng Quan Ngưng, tao hi vọng mày nên ‘đầu cơ trục lợi’*, nếu uổng phí vứt tính mạng của bảo bối nhà mày cũng đừng trách tao nha!” Vẻ mặt Lý Qua chút biểu cảm , đại tiểu thư, có phải thành công rời khỏi thành phố Hoa rồi ? Lý Qua nghĩ đến, sau khi ta chuẩn bị tốt tất cả kế hoạch liền sai người đến đón Mộ Linh Dược, nghĩ Thượng Quan Ngưng bị thu hút đến nơi này, có lẽ đại tiểu thư rời khó khăn gì.

      [*]: Thành ngữ, đề cập đến việc sử dụng thời gian và phương tiện khéo léo để tìm kiếm lợi ích cá nhân.


      “Lý Qua, rốt cuộc mày muốn gì? Tao rồi, tao với mày giằng co có lợi cho mày chút nào, mày kéo dài thời gian càng lâu, Tiểu Bảo càng nguy hiểm, mày nên biết cho dù Tiểu Bảo bị thương chỉ chút thôi mày đều mất lợi thế!” Thượng Quan Ngưng lạnh lùng .


      “Hừ!” Thượng Quan Ngưng, bây giờ mày còn dám uy hiếp tao? Mày đừng quên, giờ quyền chủ động vẫn nằm trong tay tao, trừ khi mày cần tính mạng của bảo bối nhà mày nữa!” Lý Qua độc ác , đột nhiên giơ súng lên, tiếp theo đó là ‘đoàng’, tiếng súng vang lên.


      , ra là hai tiếng súng cùng vang lên, đáp lại chính là tên Miêu Tông nổ súng nhắm vào Thượng Quan Ngưng ngã xuống, bị phát bắn chết, Thượng Quan Ngưng chỉ bị thương ở bả vai.


      Có lẽ người khác biết Miêu Tông bị giết, nhưng Lý Qua là loại người nào, ta là tổ trưởng tổ đặc chủng, dĩ nhiên là có thể nhận biết được vừa rồi chỉ vang lên tiếng súng. Chỉ là nghĩ tới...


      “Thượng Quan Ngưng, mày cần tính mạng của con trai mày nữa à?” Vẻ mặt Lý Qua độc ác , xong liền muốn nới lỏng tay mình ra.


      “Đừng quên, mày chỉ có cơ hội này thôi!” Thượng Quan Ngưng khinh thường .


      “Mày!” Lý Qua giận quá hóa cười, “Thượng Quan Ngưng, nếu tao cũng muốn sống nữa sao?”


      “Vậy đại tiểu thư của mày sao? Mày tính mặc kệ sống chết của ta sao?” Thượng Quan Ngưng cười khẽ hỏi, câu vô cùng đơn giản, khiến Tiểu Bảo vốn dĩ rơi xuống với tốc độ cao bỗng nhiên dừng lại. Tiêu Tiểu Bảo nghĩ, rốt cuộc là sợi dây thừng này dài bao nhiêu nha. chỉ có điều, vị trí này...


      Tiêu Tiểu Bảo nhìn người xuất bên cửa sổ, dáng vẻ thà, hình như là người công nhân công trường nào đó gần đây phải, chỉ là làm sao có thể chạy đến đây được hả?


      “Tôi cứu cậu!” Đại Tiểu Bảo giọng (còn ai nhớ Bảo này hơm??), cẩn thận từ từ đến bên cửa sổ, giờ chỉ cần duỗi tay ra là có thể cứu Tiểu Bảo xuống dưới rồi.


      “Di chuyển nhanh chút!” Tiêu Tiểu Bảo cũng giọng .


      “Tôi biết rồi!” Chợt duỗi tay ra, trực tiếp ôm chầm lấy Tiểu Bảo. Chỉ động tác bất thình lình như vậy, tay Lý Qua kéo dây thừng chợt cảm thấy còn nữa, vội vàng dùng lực kéo cái.


      Đại Tiểu Bảo lảo đảo cái lại hết sức ôm Tiểu Bảo vào trong lòng mình, nhưng lại sợ ôm chặt quá khiến Tiểu Bảo khó chịu, vội vàng nới lỏng ra.


      “Đoàn!” Lý Qua chút do dự nả phát súng. Lúc này, nhóm người nhắm vào Lý Qua thấy tiểu thiếu gia thoát khỏi nguy hiểm nên vội vàng nổ súng bắn chết.


      Dĩ nhiên Lý Qua cũng dễ dàng chết như vậy, chỉ là có Tiêu Tiểu Bảo trong tay, ta rất khó mà tránh thoát, cơ hội cũng có.


      Thượng Quan Ngưng đưa tay ra hiệu, liền có nhóm người chạy tới tòa nhà này, đưa tiểu thiếu gia về trước rồi hãy .


      “Lão đại, Dương thiếu dẫ người đến!” Đại Tam giọng bên tai Thượng Quan Ngưng.


      Thượng Quan Ngưng gật gật đầu, xoay người liền nhìn thấy Dương An dẫn theo Mộ Linh Dược tới. mặt Dương An trầm, sắc mặt Mộ Linh Dược trắng bệch. Cuối cùng ta vẫn trốn thoát. Chưa đến bản thân ta, còn hại chết hai người cấp dưới của ba.


      “Thượng Quan Ngưng, giết tôi thả Lý Qua!” Mộ Linh Dược nhìn chằm chằm Thượng Quan Ngưng, hỏi.


      “Đại Nhị, bịt miệng ta lại!” Thượng Quan Ngưng nhìn cũng thèm nhìn ta cái, thản nhiên với Đại Nhị.


      “Dạ!” Đại Nhị gật đầu, trực tiếp lấy băng dính dán lên miệng Mộ Linh Dược.


      với Lý Qua, nếu muốn nhìn thấy đại tiểu thư của mất mạng hãy bảo đầu hàng!” Thượng Quan Ngưng dặn dò.


      “Ưm ưm ưm...” Sắc mặt Mộ Linh Dược tái nhợt, ngừng lắc đầu, đáng tiếc là nên lời gì muốn .


      “Dạ!” Đại Nhất đứng bên cạnh liền quay lại xe của mình, lâu sau liền cầm đến cái loa phóng thanh, nếu muốn cứu mạng Mộ Linh Dược, vậy cứ tiếp tục khiến chó cùng rứt giậu. Bọn họ có nhiều thời gian chơi với .


      Loa phóng thanh chỉ truyền ra lần, Lý Qua vốn dĩ trốn trong góc tối liền thả súng trong tay xuống đến bên cửa sổ, để lộ bản thân mình trước tất cả các họng súng.


      “Tao đầu hàng!”
      Last edited by a moderator: 16/1/16

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 118.1: ta đúng là điên rồi.

      Tất cả đều kết thúc, Dương An tự mình phế hai tay của Mộ Linh Dược, cũng tự tay kết thúc tánh mạng của Lý Qua . . .

      "Tại sao? thẳng tay giết chết tôi được rồi, tôi mới là đầu sỏ gây nên mọi chuyện, tại sao lại giết ấy?" Mộ Linh Dược khóc, nhìn người lao động nhập cư cùng với người bị ôm vào trong ngực tuy sắc mặt tái nhợt nhưng vẫn bình yên vô , Tiêu Tiểu Bảo, nằm băng ca được đẩy ra, d,d,lqd,"Dương An, tại sao lại làm như vậy? Tôi hận , tôi hận , nếu bây giờ giết tôi sớm muộn gì có ngày tôi giết !"

      Dương An đứng im, nét mặt chút thay đổi, tùy ý để hai tay dính đầy máu của Mộ Linh Dược vô lực đặt đùi , máu tươi nhuộm đỏ quần tây trắng tinh của , xinh đẹp mị hoặc.

      "Ba!" Tiêu Tiểu Bảo bị người ta ôm, từ xa giơ hai tay ra kêu Thượng Quan Ngưng.

      Gương mặt Thượng Quan Ngưng trầm nhưng khi nhìn thấy cậu bé lập tức mỉm cười dịu dàng, dღđ。l。qღđ đưa tay ôm cậu bé vào trong ngực mình, "Bảo, để con phải chịu khổ! xin lỗi!"

      Tiêu Tiểu Bảo lắc đầu cái, "Ba, con sợ, con biết người nhất định trở lại cứu con. Ô! Ba, ba bị thương?"

      "Chỉ là vết thương !" Thượng Quan Ngưng khẽ , dùng băng gạc cầm máu rồi. "Để ba dẫn con xem mẹ!"

      "Dạ!" Tiêu Tiểu Bảo gật đầu, sau đó để Thượng Quan Ngưng ôm cậu về phía đỗ xe bên kia. Mấy người canh giữ chung quanh đó, nhìn thấy bọn họ tới vội vàng mở cửa ra.

      "Hiệu trưởng!" Cuối cùng nhẫn đến cực hạn, Tiêu Hòa Nhã nhảy xuống xe vội vàng vọt vào trong ngực Thượng Quan Ngưng.

      Thượng Quan Ngưng thở dài, cánh tay bị thương ôm Tiểu Bảo, còn cánh tay bị thương ôm chặt eo .

      "Tốt rồi, việc gì nữa rồi!" Thượng Quan Ngưng khó có khi chuyện dịu dàng. Mọi chuyện che gió che mưa, hóa giải tất cả vấn đề khó khăn cho , vốn phải làm, chỉ cần đứng sau lưng là được rồi!

      "Mẹ, con vẫn khỏe mạnh!" Tiêu Tiểu Bảo đưa bàn tay bé ra, nhàng che đầu , giọng mềm mềm dẻo dẻo hệt như kẹo đường. Dường như muốn dốc hết dịu dàng cả đời ra vậy.

      hình ảnh đơn giản bình thường đến vậy, làm kinh hãi chỉ là mấy người thuộc hạ của Thượng Quan Ngưng quen với dáng vẻ lãnh khốc vô tình của , mà ngay cả Dương An cũng bị kinh hãi theo cùng với tiếng khóc kềm chế được của Mộ Linh Dược. ta thầm gào thét, Mộ Linh Dược, rốt cuộc mày làm những gì? Mày chấp mê những thứ gì? Mày hại nhà họ Mộ táng gia bại sản, mày hại ba mày chết cũng yên, mày còn hại cả những người đối xử tốt với mày. có hai tay tính gì được? Khi chết cũng phải xuống mười tám tầng địa ngục.


      "Được rồi, Tiểu Nhã, em và Tiểu Bảo đến bệnh viện kiểm tra, sẵn tiện ghé qua thăm người cứu Tiểu Bảo bị thương xem có nghiêm trọng , chúng ta phải cám ơn người đó!" Thượng Quan Ngưng với Tiêu Hòa Nhã nghiêm túc mà ôn hòa.

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, cũng thấy dáng dấp người cứu Tiểu Bảo như thế nào, từ rất xa nhìn thoáng qua người nằm băng ca, hình như là người công nhân, nhưng , người đó cứu cục cưng của , nên cám ơn người ta tốt, nhưng. . . . . ."Vậy còn ? còn phải làm gì? cũng bị thương, cùng em đến bệnh viện nhé?"

      " sao, lát nữa qua đó sau!" Thượng Quan Ngưng vỗ vỗ vai của .

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, sau đó ôm lấy Tiểu Bảo từ trong ngực của ra đặt vào trong xe, "Bảo, con nên ngoan ngoãn ngồi im đấy, mẹ kêu Nhị sư huynh đưa con đến bệnh viện trước kiểm tra chút, mẹ và ba con tới đấy sau!"

      "Được rồi ạ!" Tiêu Tiểu Bảo gật đầu cái. Cũng phải thể lý giải cách nhìn của mẹ cậu, nhưng cũng thể thẳng ra cậu hề sợ dù là chút cái loại máu tanh đó, nhưng chiều theo ý mẹ, bây giờ cậu phải làm ra vẻ bị kinh sợ, nếu e là mẹ cậu bị dọa sợ chết khiếp mất.

      Đưa Tiểu Bảo lên xe, rồi quay qua dặn dò Đại Nhị mấy câu, lúc này mới chạy tới phía Thượng Quan Ngưng, nhưng lại quên mất bây giờ mình còn mặc áo cưới, làn váy dài kéo lê mặt đất, đột nhiên biết bị thứ gì kéo cái, lảo đảo chịu lại được té xuống đất.

      Tiêu Hòa Nhã thầm nghĩ lần này xong rồi, còn nhất định thế nào cũng mất mặt. Dĩ nhiên mất mặt là chuyện kế tiếp thôi, còn đầu tiên là té xuống biết đau như thế nào đấy!

      Nhắm mắt lại, nhưng mãi vẫn thấy mình té xuống như dự kiến. ra trước khi ngã xuống có cánh tay đưa ra kéo ôm vào trong ngực của mình.

      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên, nhìn thấy khóe miệng Thượng Quan Ngưng tự chủ co rút lại, lúc này mới giật mình, tay của mình vô ý ngẫu nhiên nắm vào vết thương của , bị dùng sức nắm lấy, vết thương vốn vất vả mới ngưng chảy máu bây giờ lại bắt đầu sôi trào, thấm đỏ cả băng gạc dính vào tay .

      "Hiệu trưởng. . . . . . Hiệu trưởng, chúng ta bệnh viện , có được hay !" Tiêu Hòa Nhã sốt ruột, nước mắt rất dễ dàng dừng lại bắt đầu tiếp tục rớt xuống.

      Thượng Quan Ngưng thở dài, hơi thở đến mức thể cảm nhận, tay kéo vào trong ngực mình, khuôn mặt trắng nõn nước mắt càng tuôn ra mãnh liệt, giơ tay lau nước mắt cho " sao mà, được rồi bây giờ đến bệnh viện ngay lập tức!" xong, kéo thẳng đến trước mặt của Dương An.

      "Dương đại thiếu, còn nhớ giao dịch của chúng ta ban đầu là thế nào ?" Thượng Quan Ngưng hỏi, ánh mắt trầm tĩnh.

      "Đây là sơ sót của tôi, kính xin ngài Thượng Quan giơ cao đánh khẽ!" Dương An cúi đầu, lần đầu tiên cúi đầu nhận lỗi với người cùng tuổi với mình, chung quy thể nhìn ta chết trước mặt mình, là duyên cũng được là kiếp cũng được có lẽ ngay từ lúc thấy người này ông Trời định sẵn. biết Thượng Quan Ngưng dễ dàng thả ta qua cửa, coi như phế tay của ta nữa ta nhất định có cơ hội sống sót, thậm chí, cả nhà họ Dương cũng như nhà họ Mộ sụp đổ trong nháy mắt. Cuối cùng cũng tùy hứng lần.

      "Hừ!" Thượng Quan Ngưng khẽ hừ tiếng, "Dương đại thiếu, lúc trước tôi làm khoản mua bán lổ vốn, đối với nhà họ Mộ tôi thu tay lại, tôi cũng muốn thù lao của , cầu duy nhất của tôi chính là ta được đặt chân đến thành phố Hoa. . . . . . ."

      " bao giờ xảy ra chuyện thế nữa!" Dương An sửng sốt, lát sau như chém đinh chặt sắt.

      "Tôi cần cầu xin, Dương An, tính gì đây, tại sao thay tôi quyết định, Thượng Quan Ngưng, muốn giết cứ giết, cần gì ở đây giả mù sa mưa!"

      " sợ tùy hứng cũng hủy luôn cả Dương đại thiếu sao? còn sống đến bây giờ nên cảm thấy may mắn, bởi vì tôi muốn tính sổ với Dương đại thiếu!" Thượng Quan Ngưng từ cao nhìn xuống liếc xéo ta, mang theo tia tình cảm .

      "Ha ha ha. . . . . . Dương An là gì của tôi? Tôi cần gì sợ? Tôi còn có gì phải sợ! Thượng Quan Ngưng, ép tôi chỉ còn thân mình, sao còn ra những lời buồn cười như thế!" Mộ Linh Dược cười nhìn về phía mọi người, để cho mình có cảm xúc khác biệt, mặc dù gương mặt Dương An đột nhiên trở nên trắng bệch, mặt ta vẫn giữ nguyên nét giễu cợt: "Thượng Quan Ngưng, tôi gieo gió gặt bão, bây giờ giết tôi cuối cùng có ngày vẫn là người mà tôi muốn giết! Con của , người phụ nữ của , tất cả những gì thuộc về tôi bỏ qua! Tôi. . . . . ."

      "Bốp!" Khi người khác còn chưa kịp phản ứng, Tiêu Hòa Nhã đứng kế bên người Thượng Quan Ngưng giận dữ tát vào mặt ta. "Mộ Linh Dược, thích hiệu trưởng ư? Theo như lời rất thích hiệu trưởng sao?"

      ". . . . . ." Mộ Linh Dược chưa kịp tức giận bởi cái tát kia lại bị Tiêu Hòa Nhã vứt ra câu hỏi khó. thích ta sao? ta lại hỏi mình vấn đề ngu ngốc như vậy, nếu như thích cần gì. . . . . .

      "Là sao? Hay là bởi vì chiếm được nên mới chấp nhất như thế?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, "Tôi cũng thích hiệu trưởng, sáu năm, nhìn ấy nhăn mi nhíu mày trong tim tôi đau đớn, mặc dù cũng có lúc chọc giận ấy, nhưng tôi cũng biết chuyện nào có thể đùa chuyện nào ,” Tiêu Hòa Nhã thích nhưng chỉ thích cách dè dặt, mặc dù cái gì cũng biết làm, nhưng sâu trong nội tâm luôn muốn hiệu trưởng nhà tốt nhất, cũng có thể đạt được tốt nhất, mặc dù được tốt như vậy, tiếp: “Nhưng sao nhẫn tâm gây chuyện khiến hiệu trưởng khó xử như vậy? Đây coi như là thích ấy sao?"

      Tiêu Hòa Nhã , trong lòng uất ức, nước mắt cũng rơi theo, dường như cực kỳ đau lòng cho Thượng Quan Ngưng. Nhìn hiệu trưởng bị thương mà ta còn có thể ra được như vậy? Thích người, coi như chưa từng tiếng , từ đến lớn chỉ biết thích hiệu trưởng, người như cũng biết thích người chính là muốn cho người kia được tốt, phải sao?

      thích hiệu trưởng, mặc dù có hồ đồ lờ mờ bao nhiêu cũng cảm nhận được quan tâm của hiệu trưởng dành cho mình. Đây là chuyện sau này hãy , nếu như hiệu trưởng thích, thậm chí chán ghét , như vậy coi như muốn cũng buộc hiệu trưởng phải ở cùng với mình, có lẽ người khác cảm thấy đó là bởi vì tại nắm trong tay, muốn có được, cho nên mới nhàng như thế, nếu mọi chuyện ập lên đầu mình chưa chắc có thể được làm được. cũng biết, có lẽ làm được nhõm như vậy nhưng vẫn buộc mình phải làm, lúc trước buông tay vì danh dự hiệu trưởng của , sau này vì những thứ lý do vô dụng này, trừ phi hiệu trưởng muốn buông tay, rất ưa thích người trong lòng, nếu thế từ bỏ.
      Last edited by a moderator: 16/1/16

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 118.2:

      Thượng Quan Ngưng ôm vào trong ngực, như muốn dụi mặt vào trong thân thể, nhìn ra tâm tư này từ rất lâu, đúng vậy, tâm tư lộ liễu như vậy ai lại nhìn ra? Tuy nhìn ra nhưng vẫn chính tai nghe những lời chấn động như thế, nghĩ, Thượng Quan Ngưng, mi có tài đức gì có thể có được tình thuần túy như thế?

      Bị kéo toàn thân Tiêu Hòa Nhã run rẩy, dè dặt khóc, dღđ☆L☆qღđ ra trong lòng rất muốn mắng Mộ Linh Dược, dựa vào cái gì, ta dựa vào cái gì khi dễ người như vậy!

      "Sao tôi như vậy?" Mộ Linh Dược thẹn quá hóa giận, vươn tay muốn tát . Nhưng bị Dương An bên cạnh chặn lại bàn tay của ta giữa trung.

      "Dương An, buông tôi ra!", Mộ Linh Dược giận dữ nhìn chằm chằm, đôi mắt đỏ tươi như nhuộm máu.

      "Dương thiếu gia, ta xứng để phải hao tổn tâm trí!" Ôm Tiêu Hòa Nhã, Thượng Quan Ngưng ngẩng đầu nhìn Dương An thản nhiên , " ta đúng là điên rồi!" Ý đồ kia của Dương An sao nhìn ra, cho là phế đôi tay Mộ Linh Dược tha ta ư, phải, vốn là định chỉ cần Tiểu Bảo có việc gì, cũng chuẩn bị đại khai sát giới, nhưng mà hiển nhiên là có vài người nghĩ như vậy."Còn nữa, chỉ là Mộ Linh Dược, cả nhà họ Dương của cũng vì chuyện này phải trả giá đắt!" Thượng Quan Ngưng lạnh lùng xong, ôm Tiêu Hòa Nhã xoay người rời .

      "Thượng Quan Ngưng, tôi chỉ mong sao phá hủy nhà họ Dương rồi chôn theo cùng với tôi, ha ha ha. . . . . . ngờ đến cuối cùng vẫn tặng lễ vật cho tôi, đúng là phải cám ơn!" Mộ Linh Dược lớn tiếng cười, mà nước mắt giàn giụa, nỗi hận của nào chỉ mỗi Thượng Quan Ngưng còn có Dương An coi như con rối, hận, vừa đúng lúc Thượng Quan Ngưng giải quyết thay , bởi vì chỉ có như vậy mới giải thoát. Ha ha ha. . . . . .

      Thượng Quan Ngưng đứng lại hời hợt liếc cái. Sắc mặt Dương An trắng bệch, cuối cùng vẫn hận !

      "Ha ha ha. . . . . . Mộ Linh Dược, Thượng Quan Ngưng rất đúng, chính là người điên!" Dương An đứng trước mặt ta , giọng kia rất rất , còn hơn lông vũ. Dáng vẻ mệt mỏi còn sức lực. Dáng vẻ ấy biết nhiễm bao nhiêu bi thương.

      "Dương An, vẫn muốn bảo vệ ta sao?" Thượng Quan Ngưng hỏi, ánh mắt chiếu thẳng vào người ta.

      Dương An nhìn Thượng Quan Ngưng , lại nhìn Mộ Linh Dược nằm dưới đất, "Xin tha cho ta!"

      ". . . . . ." Thượng Quan Ngưng mới mở miệng, liền bị Tiêu Hòa Nhã được ôm trong ngực cắt ngang.

      "Thôi, hãy để bọn họ , sau này bọn họ được đến thành phố Hoa nữa, hai bên liên quan gì với nhau nữa, về sau nước giếng phạm nước sông có được ?" Giọng nhàn nhạt, mềm mại, Tiêu Hòa Nhã nhìn Thượng Quan Ngưng . Dương An cũng phải người bình thường, muốn hiệu trưởng của gây thù chuốc oán với nhiều kẻ thù. Tài năng quá lộ rất dễ dàng gặp phải người khác liên hợp lại đối đầu.

      muốn lo lắng, cuối cùng Thượng Quan Ngưng cũng làm trái với suy nghĩ của , thế lực nhà họ Dương có lớn hơn nữa thế nào? Thế lực nhà họ Mộ thâm căn cố đế như vậy, phải chỉ trong đêm còn san bằng được đấy sao? làm chỉ vì muốn trong lòng gánh chịu những chuyện đâu.

      "Dương An, nghe rồi chứ..., sau này nếu còn đặt chân đến thành phố Hoa nữa, tôi khiến ta đến hài cốt cũng còn! Mà nhà họ Dương cũng như lời ta , chôn theo cùng với ta!" Thượng Quan Ngưng quay đầu lại .

      Bệnh viện.

      "Em ra ngoài trước !" Thượng Quan Ngưng với Tiêu Hòa Nhã đứng bên cạnh mình.

      "!" Khóe mắt Tiêu Hòa Nhã rưng rưng, nhưng rất kiên quyết lắc đầu, nghĩ mình càng ngày càng vô dụng, chuyện gì cũng thể làm, cứ ngừng khóc. Nhưng khóc có tác dụng gì chứ! Trong lòng cũng biết, khóc có tác dụng gì, nhưng vẫn kềm được. Tại sao muốn ra ngoài? Đơn giản, chính là muốn để nhìn thấy bị tổn thương nặng thế nào chứ sao. Thượng Quan Ngưng, em cũng còn , thể chuyện gì cũng gạt em... Em là vợ của đấy!

      Bác sĩ bên cạnh vây xung quanh vòng lớn. Nhưng người nào dám ra tay, ràng vị thiếu gia này muốn giấu giếm thương tích của mình, nhưng vết thương do đạn bắn ràng như vậy, có thể giấu được sao?

      Còn này phải bọn họ biết, mỗi lần tới bệnh viện đều theo phía sau thiếu gia chạy tới chạy lui, tất nhiên họ cũng biết là em của bác sĩ tài giỏi đẹp trai Tiêu Mặc Tinh thuộc khoa não tầng dưới. Lúc đầu còn gây ra nhiều hiểu lầm dẫn tới nhiều người ăn dấm khô kia mà.

      "Em à, em chờ ở bên ngoài tốt hơn, chờ tôi lấy đầu đạn ra cho ấy xong, sau đó hai người cử hành hôn lễ có được ?" người đàn ông mặc áo khoác trắng đeo khẩu trang màu trắng, toàn thân dưới chỉ lộ ra đôi mắt mang mắt kinh tới trước mặt của Tiêu Hòa Nhã rất là hòa ái .

      Tiêu Hòa Nhã vẫn lắc đầu, nhất là khi nghe chữ ‘lấy’, trái tim càng tự chủ được đập nhanh hai cái, nhưng vẫn cố nhịn. phải nhìn, nếu ấy muốn sau này mình gặp phải cảnh tượng như thế này, ấy phải bảo vệ bản thân, bảo vệ và con trai cho tốt, cho dù thế nào cũng thể bị thương. Nghĩ tới đây, Tiêu Hòa Nhã rất là kiên định nhìn sang, bây giờ thấy sợ hãi nữa.

      Thượng Quan Ngưng nhíu nhíu mày, chỉ chỉ Đại Tam và Đại Tứ bên cạnh, "Hai cậu mau kéo ấy ra ngoài cho tôi!"

      " được!" Tiêu Hòa Nhã gấp gáp, vội vàng chạy tới, ôm chặt lấy cánh tay bị thương của , thề sống chết rời , "Bác sĩ, mọi người cứ bắt đầu! Tôi bảo hộ (trông chừng, canh giữ) ấy!"

      "Khụ khụ. . . . . ." Mọi người chỉ cảm thấy cổ họng ngứa ngáy, cố liều mạng chịu đựng phát ra thanh kỳ lạ, nhưng Đại Nhị và Đại Nhất vừa mới vào cửa bởi vì chuẩn bị tâm lý, cẩn thận khiến cho mình bị sặc bởi nước miếng chính mình. Chị dâu, giỏi lắm!

      Sắc mặt Thượng Quan Ngưng tái xanh, nhưng cũng phí sức hất cái người giống như bạch tuộc gắt gao bám chặt bên người mình.

      "Được rồi, A Trân ở lại đây, còn những người khác ra ngoài !" Vị bác sĩ đeo mắt kính kia bình phục tâm tình của mình trước sau đó với người y tá đứng bên cạnh chờ phục vụ.

      " ra chút vết thương này đối với nhị thiếu gia mà hoàn toàn tính là gì đấy!" Bác sĩ vừa tháo băng gạc vừa : "Thân thể nhị thiếu gia làm bằng sắt, sau bảy tuổi, cứ hai ngày chấn thương , ba ngày chấn thương lớn, mấy loại chấn thương này quả giống như ăn cơm bữa! Nhớ ngày đó. . . . . ."

      "Thượng Quan Tà, ông câm miệng!" Thượng Quan Ngưng liếc nhìn sắc mặt Tiêu Hòa Nhã càng lúc càng tái nhợt, nhịn được tức giận hướng về phía người bác sĩ kia rống lên ."Ông làm việc đấy, có thể câm miệng lại ?"

      Thượng Quan Tà nhún nhún vai, "Làm việc là dùng tay phải dùng miệng, nếu nhàn rỗi tại sao phải ngậm miệng lại, dầu gì ta cũng là em với ba cậu, tốt xấu gì cậu cũng phải tôn trọng lão già như ta. Kêu ta là chú cũng được chứ?"

      Sắc mặt của Thượng Quan Ngưng xanh mét, rất muốn tát đập chết ông ấy, nhưng vẫn ngại vì ông ấy sai, quả nên gọi ông ấy tiếng chú. Nhưng mà có thể cần cố ý dọa cho sợ!

      Thượng Quan Ngưng cũng dùng thuốc tê, sớm hình thành thói quen, có biết đau mới rút kinh nghiệm, nhất định phải nhớ, phải chịu đau đớn mới có thể khiến cho mình ghi nhớ. Nếu như bảo vệ chu toàn, có thể những đau đớn như thế này rơi vào tới người của hoặc người con trai của . tại phải cố chịu đựng.

      Thế nhưng cánh tay của cũng tự chủ run run, Thượng Quan Ngưng tuyệt thừa nhận bởi vì mình sợ hoặc là chịu đau nổi, chỉ là . . . . . Liếc Tiêu Hòa Nhã đứng ở bên cạnh, hai tay ôm chặt lấy cánh tay , đôi mắt hạnh của mở to, vì hôm nay là ngày kết hôn nên cố ý đeo kính sát tròng, hai mắt lúc này lại tràn đầy nước mắt, thân hình ngừng run rẩy.

      Aiz! Thượng Quan Ngưng thở dài vừa đủ nghe, cần gì chứ! nhìn sợ, phải sao? Cần gì cố chịu đựng sợ hãi canh giữ bên cạnh ? Nhưng tình ngàn lần vạn lần đều muốn nhìn thấy cảnh tượng này.

      " có đau ?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, giọng rất khẽ, mang theo chút nức nở, sợ mình to hơn kềm chế được mà khóc. ra cũng biết hỏi như thế là vớ vẩn, bộ dáng thế kia sao có thể đau.

      "Đau!" Thượng Quan Ngưng thản nhiên , nhưng bộ dáng cũng ra vẻ như rất đau.

      "Em muốn . . . . ." Lời còn chưa hết, đột nhiên Tiêu Hòa Nhã cúi đầu, đôi môi đỏ hồng dán lên môi mỏng mím chặt của , muốn là nếu em hôn cái có phải là đau nữa ?

      Thượng Quan Ngưng cùng với số khán giả, hai vị bác sĩ và y tá toàn bộ sững sờ nhìn , nhưng sau cùng vẫn là bác sĩ tỉnh táo nhất, trị bệnh cứu người quan trọng hơn xem cuộc vui nhiều, liếc cái sau đó lại tiếp tục động tác tay.

      Nhất - Nhị - Tam - Tứ ngược lại thấy vẫn chưa thỏa mãn, cho nên tiếp tục nhìn chằm chằm.

      Hình như là trong nháy mắt, Thượng Quan Ngưng biết suy nghĩ gì, đừng hiệu quả có thể đạt tới như vậy hay , nhưng có người đẹp ôm ấp thương tất nhiên nguyện ý khước từ, hơn nữa người đẹp này còn là người để trong lòng.

      Cánh tay bị thương choàng qua eo , môi mỏng hé mở bởi chủ động khó có được của .

      Đúng là vẫn còn hơi ngượng ngùng, nhất là có nhiều. . . người nhìn chằm chằm, nhưng thấy mặt mày tươi cười, nghĩ đến hiệu quả của nụ hôn này, vì vậy đành phải chịu xấu hổ chút vậy. Nghĩ đến nếu phải bị thương, mình cũng tổn thất gì, phải chỉ là diễn trò hôn nhau tặng cho mọi người nhìn miễn phí sao? Cũng phải là trường H*, cần sợ. Vì thế vươn cái lưỡi tinh tế ra miêu tả vành môi của . dường như cảm nhận được khẽ nhếch môi lên, quyết định dứt khoát bất cứ giá nào, đưa lưỡi vào trong miệng thăm dò, tưởng tượng bộ dáng lúc hôn , lòng tràn đầy thương tiếc hôn môi . Quên thời gian cũng quên cả người khác!

      *H là gì mình nghĩ các bạn cũng biết, cần mình giải thích ha!^_^

      "Aiz, aiz aiz. . . . . . Được rồi, ta mà, làm gì cần thuốc tê, ra là có sẵn đó!" Thượng Quan Tà tháo khẩu trang, hai cánh tay ôm ngực rất là kềm chế nhìn cuộc vui trước mắt có hai người hôn nhau.

      Tiêu Hòa Nhã hoàn hồn, vội vàng lui ra, nhìn vết thương băng bó kỹ lại nhìn thấy mọi người pha trò quan sát mình, vội vàng vọt vào trong ngực Thượng Quan Ngưng, khuôn mặt tươi tắn ra sức vùi vào vai làm ổ, mặt mũi gặp người rồi.

      "Chú, có thể lên tiếng có được , cái gì gọi là già mà kính, chú nhất định muốn nó phát huy đến mức tận cùng sao?" Thượng Quan Ngưng đưa tay ôm người trong ngực. Lúc này mới trợn mắt nhìn về phía bốn người khác: "Các cậu có việc làm sao? Rảnh rỗi đến chỗ này xem cuộc vui?"

      "Lão đại, hoàn toàn hiểu lầm tôi!" Đại Nhị vội vàng lắc đầu, "Tôi mang quần áo tới cho !" Đại Nhị đứng bên cạnh thả hai bộ quần áo xuống, áo cưới tuy đẹp, nhưng mặc cái áo này mất nhiều thời gian, nhờ người giúp hộ khẳng định thể nào.

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, lại liếc về phía những người khác."Các cậu sao?"

      "Lão đại, tiểu thiếu gia phân phó tôi tới đây, xem vết thương của như thế nào? tại tiểu thiếu gia nghỉ ngơi ở tầng mười tám." Đại Nhất .

      "Thiếu gia, tôi cũng đến báo cáo," Đại Tứ vội vàng , "Ôn tiểu thư bị thương bây giờ tiếp nhận trị liệu ở lầu dưới, nhưng mà có gì đáng ngại, chỉ là bị thương ngoài da, nghỉ ngơi tốt rồi, còn có, đại thiếu gia nhà họ Dương mang tiểu thư nhà họ Mộ , người của chúng ta xử lý tốt trường, cần lo lắng!"

      Đại Tứ vừa xong, liền bị Đại Tam trừng mắt cái, có việc gì sao cậu ta báo cáo nhiều như thế? Còn mình báo cáo cái gì đây?

      Tình bạn trong nhiều năm được cải cách triệt để, Đại Tứ cực kỳ vô tư đem công lao này tặng cho Đại Tam, "Đúng rồi lão đại, những chuyện này đều do A Tam phái người xử lý, tôi đưa tin báo cho trang viên, tân khách ở tiệc mừng vẫn tiếp tục, còn hôn lễ thông báo sau!"

      Thượng Quan Ngưng lườm bọn họ cái, đúng là người nào cũng biết tùy cơ ứng biến!

      Chương 118.3:
      "Đúng rồi, Tiểu Noãn ở phòng bệnh nào, tôi muốn thăm cậu ấy!" Tiêu Hòa Nhã , vội vàng muốn đứng dậy, lại bị Thượng Quan Ngưng kéo trở về.

      "Thay đồ khác !" Thượng Quan Ngưng giọng .

      "Ồ!" Tiêu Hòa Nhã cũng nhớ tới, mình kéo lê cái váy cưới này hơn nửa ngày, mới vừa rồi lo chuyện khẩn cấp có cảm thấy gì, bây giờ ngược lại cảm thấy váy cưới này là nặng vô cùng.

      "Các cậu còn có chuyện gì sao?" Thượng Quan Ngưng nhìn bọn họ lành lạnh hỏi câu.

      " có, có. . . . . ." Mọi người nhất trí lắc đầu, cười hì hì ra ngoài.

      Đóng cửa lại, Tiêu Hòa Nhã mới lấy bộ đồ Đại Nhị đưa tới, áo lông dài màu trắng, quần lót màu đen, giữa đôi giày màu trắng viền lông nhìn giống như con thỏ.

      bật cười, tới khi định mặc váy cưới mới thấy khó khăn, lại khi nãy đẩy hiệu trưởng tới phòng tắm thay quần áo, bây giờ làm sao có thể tự mình thay? Làm kiểu gì cũng với tới cái dây phía sau lưng. Đây có được tính tự mình làm bậy thể sống hay ?

      “Két” tiếng, cửa phòng tắm bị mở ra, Thượng Quan Ngưng toàn thân mới vừa thay bộ tây trang màu xám bạc dựa vào cửa mỉm cười nhìn dáng vẻ bất lực của .

      Tiêu Hòa Nhã gì, nhấc váy lên hấp ta hấp tấp chạy tới, vẻ mặt tươi cười nhìn : "Hiệu trưởng. . . . Hiệu trưởng. . . . . . giúp em chút!"

      Thượng Quan Ngưng thưởng cho cái liếc mắt, nhưng vẫn tốt bụng cởi sợi dây sau lưng ra cho . Nhớ ngày đó khi thử bộ váy cưới này phải có bốn năm người giúp tay, hôm nay khi đẩy vào phòng tắm biết có cái kết quả này. Xem xem ! Cuối cùng còn phải muốn giúp tay sao?

      Cẩn thận cởi sợi dây phức tạp sau lưng ra, khuy cài được buông lỏng, váy cưới vốn là kiểu dáng áo ngực sau khi tháo dây ra liền rớt xuống đất, người của Tiêu Hòa Nhã chỉ còn độc quần lót màu đen Lace (viền ren). Mặc dù đưa lưng về phía Thượng Quan Ngưng, nhưng hiệu quả mặc nhiên rất kinh người, đương nhiên cái đầu chậm lụt của còn chưa hiểu kịp loại vấn đề này. cười híp mắt chạy đến bên giường lúc này mới phát ra vấn đề rất nghiêm trọng.

      "Hiệu trưởng, có áo lót!" Tiêu Hòa Nhã quay đầu lại ai oán nhìn Thượng Quan Ngưng, hoàn toàn quên mất người mình bây giờ chỉ còn mảnh .

      Hô hấp Thượng Quan Ngưng ràng mắc nghẹn. Thân hình cứng ngắc nhìn .

      "Hiệu trưởng, làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ mặc ư? Nhưng cái áo lông nằm dưới đất này nếu mặc áo lót thấy rất ràng đấy!" Tiêu Hòa Nhã quay đầu lại, nhìn cái áo đẹp đẽ rất là nhức đầu .

      Thân hình đột nhiên bẫng, người bị Thượng Quan Ngưng kéo vào trong ngực. Tiêu Hòa Nhã kinh ngạc ngẩng đầu lên nhìn ánh mắt như vậy, nhất thời đỏ mặt.

      "Hiệu. . . . . . Hiệu trưởng. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã cũng chợt cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

      Sau đó. . . . . .

      "Aiz aiz aiz. . . . . . phải thay đồ xong tới xem Tiểu Bảo thế nào sao? Có thay đồ thôi mà cũng lâu thế à?" Đại Nhất dựa ngay cửa ra vào, nhìn đồng hồ tay của mình nhịn được phải lên tiếng.

      Đại Nhị rất là im lặng liếc cậu ta cái, thẳng vào trong phòng Tiểu Bảo rót cho mình ly nước.

      "Đại Nhất, có thể dùng đầu óc chút ! Cậu thử xem, cậu cao 1m8 mấy có ích lợi gì? cách chân thực chỉ có vóc dáng dài nhưng trí tuệ phát triển!" Đại Tứ rất là bất đắc dĩ lắc đầu thở dài.

      Đại Nhất bị đả kích rồi, cực kỳ uất ức nhìn về phía Đại Tam.

      "Aizz, đoán chừng do trời sanh cũng thể trách cậu ta!" Đại Tam rất là khoan dung.

      Sau đó Đại Nhất khóc! Vội vàng chạy vào ôm Tiêu Tiểu Bảo mới vừa tỉnh ngủ, "Bảo, bọn họ khi dễ ta, sau này cháu nên chơi với bọn họ, tất cả bọn họ đều bại hoại!"

      "Được!" Tiêu Tiểu Bảo mới vừa tỉnh ngủ, còn hơi mơ hồ.

      Cuối cùng Tiêu Hòa Nhã vẫn mặc bộ đồ đẹp mắt đó, tất nhiên bên ngoài khoác thêm áo vest to của đàn ông. Bất luận kẻ nào cũng được đến gần, cho dù là Tiêu Tiểu Bảo cũng có cơ hội. vừa định ôm Tiểu Bảo bị Thượng Quan Ngưng bên cạnh ôm mất. Hiển nhiên áo vest người chính là cái áo mà nên mặc.

      Mọi người tuy hiểu nhưng cũng có ai dám hỏi, tự giác giữ khoảng cách, mọi người nghĩ thầm, có thể là tân lang quan (chú rể) này kết hôn quá mức thuận lợi, vì thế chỉ có thể đòi chút hồi báo người tân nương tử ( dâu), hơn nữa tân nương tử hôm nay lại đẹp như vậy, tự nhiên muốn giữ cách xa người khác, à người khác này là mấy vị đàn ông đấy, dựa suy nghĩ như vậy, mọi người cũng cảm thấy tân lang quan này mặc dù mọn nhưng cũng có thể lý giải được. Đàn ông mà, cũng nên có bộ dáng này!

      Đoàn người qua nhìn Ôn Tiểu Noãn chút, mặc dù Lý Qua xuống tay độc ác, nhưng mà Ôn Tiểu Noãn cũng coi là người từ đánh nhau tới lớn, cho nên về điểm này sức chịu đòn vẫn có, chỉ là vết thương nằm viện vài ngày hết chuyện.

      Tiêu Hòa Nhã ôm ấy khóc! Nếu ấy bị đá bay đến tường, đúng lúc đụng phải còi báo động, bọn họ có thể tìm đến Tiểu Bảo nhanh như vậy mới là lạ! Xem như nợ ấy ân tình này.

      "Tiêu Hòa Nhã, cậu biết xấu hổ à, to xác vậy mà còn khóc nhè. . . . . ." Ôn Tiểu Noãn chịu nổi, phải há mồm mắng!

      Tiêu Hòa Nhã quyết tâm rồi, ân này nhất định phải báo, dĩ nhiên phải dùng tiền báo ân! Tiêu Hòa Nhã ôm vai Ôn Tiểu Noãn, trịnh trọng : "Ôn Tiểu Noãn, tớ quyết định rồi, tớ nhất định giúp cậu lấy được Tiêu Mặc Tân, cho dù phải dùng xuân dược cũng nhất định khiến ấy trở thành người của cậu!"

      Lời này vừa ra mọi người lập tức té ngã, Ôn Tiểu Noãn thoáng chốc cũng đỏ mặt, vốn là thiên kim đỉnh đạc của thị trưởng, vừa nhắc tới Tiêu Mặc Tân hoàn toàn mất hết khí thế, huống chi còn nghe loại chuyện xuân dược này.

      Tiêu Hòa Nhã Nghĩa Bạc Vân Thiên (tinh thần chân chính) vỗ vỗ bộ ngực của mình, vỗ rồi mới chợt nhớ mình có mặc áo ngực, vỗ như vậy chắc bị xệ xuống hoặc là biến dạng chứ? Nếu hiệu trưởng thích làm sao?

      Sắc mặt Thượng Quan Ngưng tương đối khó coi, xuân dược? còn có thứ này? cũng quên lần đầu tiên của bắt đầu cũng do cho mình uống thứ nước nghe là vô sắc vô vị.

      "Bây giờ cậu phải dưỡng thương cho tốt, chờ cậu lành vết thương rồi tớ bày giúp cậu!" Tiêu Hòa Nhã xong, rất là khéo hiểu lòng người đắp chăn giúp Ôn Tiểu Noãn.

      Ôn Tiểu Noãn lại đỏ mặt, trong khoảng thời gian ngắn thậm chí quên cả phản ứng, cho đến khi bọn họ ra cửa ấy mới phản ứng được: "Tiêu Hòa Nhã, lão nương giết chết cậu. Ai cần cậu giúp tớ hả?"

      Tiêu Hòa Nhã le lưỡi, nếu thích vậy cũng cần so đo dùng biện pháp gì có được, lại nghĩ đến cả của mình, loại người như ngọt nhạt gì cũng chịu đành phải dùng thủ đoạn thôi, nếu rất khó nắm bắt.

      "Xuân dược từ đâu có?" biết Thượng Quan Ngưng đưa Tiêu Tiểu Bảo từ trong lòng mình cho Đại Nhị từ lúc nào, duỗi tay ra kéo vào ngực của mình. Giọng điệu tốt hỏi.

      "À. . . . . ." Nghe giọng điệu đó, Tiêu Hòa Nhã hơi nhụt chí hùng, len lén liếc cái phát nhìn mình, vội vàng mở miệng : " có! Em chỉ chơi thôi, em làm gì có thứ đồ đó!"

      "Em xác định?" Thượng Quan Ngưng hỏi, giọng điệu này hiển nhiên chính là ý tứ tin.

      "Em bảo đảm tại em có!" Tiêu Hòa Nhã giơ ba ngón tay lên đầu rất nghiêm túc. Dĩ nhiên lúc nào muốn vẫn có thể có! Chỉ là, quả tại có.

      "Được, là em đấy nhá, bây giờ trước tiên chúng ta xem người cứu Tiểu Bảo chút!" Thượng Quan Ngưng .
      Last edited by a moderator: 16/1/16

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 119: Trâu già gặm cỏ non

      Ân nhân của Tiểu Bảo phải là người khác, đúng là cùng tên với Tiểu Bảo, cho nên khi Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy ta cũng sửng sốt chút, đúng là khéo thành sách*!

      (* khéo thành sách: ý của nó như câu nhắc Tào Thào là thấy Tào Tháo tới, ý chỉ việc vô cùng đúng dịp, đúng lúc)

      " Bảo, sao biết Tiểu Bảo ở đây?" Tiêu Hòa Nhã kích động hỏi, thiếu chút nữa Tam Bái Cửu Khấu* tạ ơn ta rồi. Mặc kệ sau này có đứa bé hay , Tiểu Bảo cũng là bảo bối của , mặc kệ thế nào cũng thể mất.
      (*Tam bái cửu khấu: ba bái chín khấu đầu)

      "Tôi nhặt được cái này!" Trong bàn tay của Bảo có miếng ngọc màu đen, sửng sốt lâu khi nhặt được miếng ngọc màu đen này đất, đây là tập thể bọn họ bỏ tiền ra mua, đưa cho con của ân nhân bọn họ. chính là công nhân công trường, sau lại bởi vì đình công, chuyển đến bên cạnh công trường, rất quen thuộc với cái này, sau đó nữa nhìn thấy đứa bé bị người ta treo trung, biết trong tay hai người kia có súng, xem qua tivi, biết bọn họ nhất định là bọn cướp gì đó, trong nhà nhóc kia có súng, nghĩ thầm hai người này nhất định là vì tống tiền ba mẹ đứa bé, nếu chỉ là tống tiền cũng thôi , nó cũng chỉ là đứa bé, tại sao có thể có tính người như vậy? Đừng nhóc kia có ân với bọn họ, coi như chỉ là người qua đường cũng chỉ nhìn mà để mặc kệ!

      " Bảo, tôi cám ơn , đúng là cứu mạng tôi rồi!" Tiêu Hòa Nhã muốn tiến lên ôm ta cái, mới vừa được hai bước bị Thượng Quan Ngưng ở sau lưng kéo trở về.

      "Đây là chuyện tôi phải làm! Tiểu Bảo có chuyện gì là tốt rồi!" Nằm ở giường bệnh, Bảo cực kỳ yếu ớt , vốn tưởng rằng súng này chỉ có thể nhìn thấy TV, ngờ mình cũng có thể chịu lần, đó cũng là loại trải nghiệm chứ nhỉ?

      "Bảo, nhanh cám ơn Bảo tốt giống con nè!" Tiêu Hòa Nhã hướng về phía Tiêu Tiểu Bảo đứng ở bên .

      Tiêu Tiểu Bảo gật đầu cái, sau đó tới, cực kỳ cung kính. "Chú Bảo, cám ơn chú!"

      " cần cám ơn, cần cám ơn. . . . . ." Bảo vội vàng . "Nháy mắt lớn như vậy rồi, khi đó ràng vẫn còn ở trong tã lót! Là đứa bé xinh xắn!"

      Thượng Quan Ngưng dặn dò bác sĩ giỏi nhất, dùng thuốc tốt nhất. Nhất định phải làm cho ta mau lành lại. Đồng thời cũng dặn dò bên công trường kia, tiền lương trong khoảng thời gian Bảo bị thương nằm viện cũng phát lương như thường. Còn đưa thêm số tiền thưởng lớn. Còn được bằng khen màu đỏ thấy việc nghĩa hăng hái làm.

      Sắp xếp xong xuôi tất cả, Thượng Quan Ngưng mới mang hai mẹ con Tiêu Hòa Nhã về Sướng Viên. đường về, Thượng Quan Ngưng , đợi đến khi vết thương lành bổ sung hôn lễ. Tiêu Hòa Nhã lại lắc đầu cự tuyệt.

      "Hiệu trưởng, cứ như vậy ! Em sớm biết!" Tiêu Hòa Nhã ôm Tiểu Bảo trong ngực, chính lại tựa vào bả vai Thượng Quan Ngưng, giọng trầm thấp ôn nhu .

      "Biết? Em sớm biết cái gì?" Thượng Quan Ngưng hỏi, giọng điệu bình thản.

      "Hắc hắc he he. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã nhàng bật cười. " sớm cầm sổ hộ khẩu của em đăng kí kết hôn! Em biết rồi, Hiệu trưởng à, cần tiếp tục gạt em, bây giờ là của em rồi!" Nụ cười mặt càng sáng rực rỡ, buổi tối ở đây rất mát mẻ, là mê người.

      Thượng Quan Ngưng gì, chỉ là khóe miệng cũng dần dần nhiễm ý cười. Đúng vậy, ngay từ lúc sắp mang theo Tiểu Bảo đào hôn, đăng ký kết hôn. tại chồng sổ hộ khẩu của ghi tên Thượng Quan Ngưng .

      "Cho nên cần hôn lễ cũng sao cả!" Sau khi cười xong, Tiêu Hòa Nhã khó được có lúc nghiêm túc . Quá hạnh phúc bị ông trời đố kỵ, cho nên cần tổ chức hôn lễ, chỉ muốn với Tiểu Bảo của bình an, người nhà vĩnh viễn ở chung chỗ, cần hôn lễ bọn họ cũng sống hạnh phúc.

      Thượng Quan Ngưng thấy cũng
      [​IMG]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :