1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương110.1: bé, em có ?

      Người đàn ông tuấn ngồi xổm trước mặt , mặt biểu cảm vươn tay bấm bấm mặt của , sau đó giọng hỏi: "Đau ?"

      Đôi mắt Tiêu Hòa Nhã đẫm lệ hoa mắt gật đầu cái, rất là uất ức : "Đau! Rất đau! Đau vô cùng!"

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, cảm thấy cái hiệu quả này cũng tệ lắm, lúc này mới đứng dậy kéo đứng lên, "Vậy tốt, biết đau em có nằm mơ rồi!"

      Tiêu Hòa Nhã cũng gật đầu theo, nước mắt còn vương vài giọt, ai oán nhìn : "Dầu gì cũng nên tay chút chứ! dđ*lqd*Nhìn dáng vẻ có lương tâm, thế nào em cũng là người vừa khỏi bệnh!"

      Thượng Quan Ngưng lôi kéo vào trong nhà, nghe lời ai oán của , thể lên tiếng giải thích, thế nào cũng là người tốt bụng: "Nếu mạnh tay chút sao khiến cho em có cảm giác được? Cũng như khi nãy em vừa mới véo Đại Tứ, cậu ấy đâu cảm thấy đau!”

      Vừa nghe thế, Tiêu Hòa Nhã liền kịp phản ứng là mình bị Đại Tứ đùa bỡn, bằng ràng như vậy, tại sao mình lại nghĩ là ảo giác hoặc là nằm mơ giữa ban ngày, hiển nhiên là do quá tin tưởng Đại Tứ! Quay đầu lại hung hăng trừng ta cái để bày tỏ nỗi tức giận bất bình trong lòng mình. . . .

      Đại Tứ khẽ mỉm cười để trong lòng, cũng thấy có tội gì lớn, dù sao chỗ vừa nhéo cũng hơi đau, cậu có thể nhịn xuống coi như là công đức lắm rồi.

      Người ta thản nhiên, có véo mấy nữa cũng vô dụng,Tiêu Hòa Nhã đúng là vẫn thua trận trước, rốt cuộc dời lực chú ý đặt lên người Thượng Quan Ngưng mới vừa trở về, "Hiệu trưởng. . . . . . Hiệu trưởng, trở về lúc nào? Chuyện này điều tra đến đâu rồi? Có tìm được hung thủ hay ? Khi nào em có thể học lại? Em. . . . . ."

      "Ngừng!" Thượng Quan Ngưng cắt đứt giọng liến thoắng ngừng của , "Tiểu thư làm ơn , cùng lúc em hỏi nhiều vấn đề như vậy, em muốn trả lời cái nào?"

      "Trả lời từng cái !" Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu, nhìn gương mặt của hình như hơi gầy gò, vốn là lẽ thẳng khí hùng cuối cùng lại trở nên chột dạ, "À. . . . . . Hiệu trưởng, cần trả lời ngay, trước tiên nghỉ ngơi tốt, đợi nghỉ ngơi tốt rồi cho em nghe được ?”

      Thượng Quan Ngưng liếc nhìn , nhưng cũng làm trái ý , như mong muốn tạm thời mượn giường bệnh của , tiện thể mượn làm gối ôm, nghỉ ngơi cho khỏe.

      "Ai ai. . . . . . Em đâu có phải cùng nhau nghỉ ngơi, em. . . . . ." Nhìn nhắm mắt vào giấc ngủ, giọng cuối cùng càng ngày càng , rồi ngoan ngoãn im miệng. Được rồi được rồi, cùng ngủ với ! ra mấy ngày nay ngủ rất nhiều, tại mệt nhọc chút nào, nhưng khi nhìn gương mặt mệt mỏi của lại nỡ. Cái gì gọi là tình , hiểu, chỉ là từ lúc nhìn thấy , liền đặt ở trong lòng, ngọt bùi cay đắng tư vị gì cũng đều có. Lại vẫn luyến tiếc buông được. Nhưng. . . . . .

      "Mẹ. . . . . . Mẹ. . . . . ."

      Tiêu Hòa Nhã nghe có tiếng , vội vàng vẫy vẫy tay, sau đó chỉ chỉ vào người ngủ ở bên cạnh mình, ý muốn Tiểu Bảo thôi.

      Mới vừa vào cửa Tiêu Tiểu Bảo thấy tình cảnh trước mắt, lập tức ngậm miệng lại ."Con tìm cậu, lát nữa mới lên!" Tiêu Tiểu Bảo hướng về phía Tiêu Hòa Nhã mấp máy môi . Thấy gật đầu lúc này cậu bé mới rón rén lui ra ngoài, nhân tiện đóng cửa lại. Lúc này trong phòng bệnh yên tĩnh.

      Bên kia, Mộ Linh Dược vừa rời khỏi khu nhà của Thượng Quan Ngưng, thất hồn lạc phách trở lại nhà họ Mộ. Trong đầu chỉ toàn là câu vô tình kia của Thượng Quan Ngưng, phá hủy thanh cao kiêu ngạo của , nếu như ta hài lòng suy tính lại tha cho nhà họ Mộ. Bẩm sinh thanh cao kiêu ngạo, ta lại muốn chính phá hủy. làm thế nào phá hủy đây? Khi cầu xin ta phải phá hủy rồi sao? Khi đó làm gì còn chút thanh cao nào nữa?

      "Tiểu thư, sao chứ? thể sụp đổ được, dù thế nào nữa cũng phải suy nghĩ cho ông cụ chút!" Chú Trung đứng ngoài cửa vừa gõ cửa vừa khuyên lơn. tại lão gia còn gì cả, chỉ còn lại mỗi mình , cũng thể có chuyện!

      Mộ Linh Dược dựa lưng vào cửa, chậm rãi trượt ngồi mặt đất, hai cánh tay ôm đầu gối chặt, nước mắt rơi đầy mặt. sai lầm rồi, nên làm gì bây giờ? Tiếng gõ cửa phía ngoài ngừng, dám để cho mình khóc thành tiếng, cái nhà này chỉ có thể dựa vào mỗi mình , nếu như cũng vô dụng như vậy, cái nhà này còn có thể cứu vãn sao?

      "Chú Trung, tôi sao! Chú hãy yên tâm , tôi có biện pháp giải quyết!” Dằn xuống bụng uất ức, Mộ Linh Dược cố nén khóc ra vẻ có chuyện gì, .

      Chú Trung là hạng người gì, ở bên cạnh ông cụ Mộ thấy biết bao sóng to gió lớn, tâm tình nay của sao ông hiểu? Nhưng mà thế giới này chính là như vậy, ngày nào đó vì mình phạm sai lầm mà phải trả giá đắt.

      Mộ Linh Dược đứng dậy, gần như là quyết định chuyện trọng đại, ánh mắt quyết tuyệt vào phòng tắm, Thượng Quan Ngưng, tôi hi vọng có thể lời giữ lời!

      Trong bệnh viện, Thượng Quan Ngưng vẫn ngủ từ xế chiều thẳng tới trời tối, vốn là Tiêu Hòa Nhã buồn ngủ cuối cùng ngủ so với Thượng Quan Ngưng còn sâu hơn. Khi Tiêu Hòa Nhã tỉnh lại phát mình nằm trong gian phòng xa lạ, phải phòng bệnh trong bệnh viện cũng phải phòng của mình.

      Mắt kính biết vứt ở đâu, chung quanh tối đen nhìn thấy được thứ gì, thận trọng bò xuống giường, biết giầy để chổ nào, trong lòng hơi sợ hãi, chuyện tình mấy ngày trước vẫn còn ám ảnh trong đầu , chẳng lẽ lại bị người nào bắt cóc nữa? Suy nghĩ chút lại lắc đầu, ai có thể lợi hại như vậy từ trong ngực Hiệu trưởng trói được, chuyện này hầu như là thể nào xảy ra. Vậy nơi này là nơi nào đây! Đưa hai tay ra dò dẫm đường , hy vọng mình đụng vào tường!

      "Ui da!" Đột nhiên, đầu gối đụng phải góc bàn hay gì đó, Tiêu Hòa Nhã đau kêu thành tiếng, cảm giác chân cũng tê rần. Vừa lúc đó, cửa phòng bị mở ra, kế tiếp chính là thanh bật đèn.

      Tiêu Hòa Nhã quay đầu liền nhìn thấy ánh mắt rất là kỳ quái của Thượng Quan Ngưng đứng ở cửa, "Sao nằm giường cho khỏe em ngồi đất làm gì?" Thượng Quan Ngưng rất là hiểu hỏi.

      "Đây là đâu vậy?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, trong bụng đầy lửa giận.

      "Sướng viên! Phòng của !" Thượng Quan cách tự nhiên.

      " phải ngủ cũng mở đèn sao?" Tiêu Hòa Nhã rống lên, lại còn mang dời đến phòng của làm gì? Dù là ở Sướng viên, cũng có phòng của mình, nếu mang đặt ở phòng của Tiểu Bảo cũng được mà.

      " chưa ngủ mà!" Thượng Quan Ngưng vô tội tiếp, lại nhìn Tiêu Hòa Nhã nổi giận đùng đùng, dường như hận được xông lên phía trước xé nát bản mặt muốn cười mà được cười của ra. Ôi chao, lẽ đứng nhìn dáng vẻ đau đến thế mà còn tới dìu ngay lập tức sao?

      "Cút!" Cuối cùng xé được bộ mặt thấy ghét kia lại muốn nhìn thấy , Tiêu Hòa Nhã thể làm gì khác hơn là đuổi , đúng là nhắm mắt làm ngơ.

      "Đây là phòng của !" Đáng tiếc, Thượng Quan Ngưng tuyệt hiểu khổ tâm của , vẫn dáng vẻ bình chân như vại tựa vào khung cửa.

      Tiêu Hòa Nhã liền nổi đóa, bò dậy, nhanh chóng vọt tới, may là ngồi nảy giờ, chỗ bị đụng đau hình như cũng còn nghiêm trọng. Mượn tức giận làm can đảm, liền đưa tay lôi cà vạt của lại gần làm cho phải cúi đầu, nhón chân lên giận dữ cắn vào cái cằm của , trong lòng thỏa mãn. Hừ, đẹp trai phải , cắn cho sứt cằm ra luôn xem còn đẹp nữa hay !

      Ánh mắt Thượng Quan Ngưng chợt lóe, tùy ý để cái miệng nhắn gặm cằm mình, ấm áp hơi đau tý, nhìn bóng dáng trân quý luôn ở trong lòng mình gần, giống như có vật gì đó len lỏi vào quấy nhiễu trong tim . Khuôn mặt nhắn gần, trong lòng càng mềm mại. khỏi vươn tay ôm vào trong ngực, đổi thủ làm công. Kèm theo tiếng thở dài dịu dàng, tay nâng khuôn mặt nhắn của lên áp môi mình xuống.

      phải cái loại lây dính ** kia..., đó chỉ là nụ hôn nhàn nhạt dịu dàng, bình thường giống như nước chảy, Tiêu Hòa Nhã hơi mê mẩn, nụ hôn ngọt ngào này khiến cho loại cảm giác đau lòng, giống như mong đợi lâu lâu rốt cuộc cũng đến, hàng mi dài giống cánh bướm sãi, vụt sáng vụt sáng mang theo giọt lệ trong suốt, lại luyến tiếc buông ra, đành tùy cùng với mình môi lưỡi quấn quít, dịu dàng đến tận xương tủy .

      " bé, em có thích ?" Nụ hôn ngọt ngào rơi xuống vành tai của , mang theo thanh như muốn đầu độc người ta nhàng vang lên. Tiêu Hòa Nhã buông cà vạt ra, đưa tay lên ôm chặt lấy cổ , vùi đầu mình vào cần cổ , nước mắt càng tuôn dữ dội, uất ức thiếu chút nữa nên lời.

      " thích sao?" Giọng mềm nhũn vương chút uất ức, tuyệt giống như Thượng Quan Ngưng thường ngày.

      "Thích!" Tiêu Hòa Nhã quýnh lên vội vàng , "Thích!" Rất ưa thích, rất rất ưa thích, thích đến tận xương. Lần đầu tiên khi nhìn thấy, để lại ấn tượng trong lòng , mấy năm nay giống như người bị trúng độc, bệnh thời kỳ cuối phương thuốc nào cứu được.... ra cũng nghĩ thích loại tình xứng đôi vừa lứa giống mọi người, như những người trẻ tuổi nhau dạo đường phố, nắm tay nhau cùng xem phim rồi hôn nhau. Người thích phải có, nhưng có người nào có thể thay thế . Có lúc cũng nghi ngờ, có phải do dáng vẻ quá đẹp, cho nên mới buông tay, có lẽ là vậy, ít nhất cho đến bây giờ cũng chưa từng thấy ai so với có dáng dấp xinh đẹp hơn.

      "Chúng ta kết hôn nhé, có được em?" Thượng Quan Ngưng tiếp tục hấp dẫn, ôm chặt, hận được khảm vào trong thân thể mình.

      "Ừm!" Tiêu Hòa Nhã mơ mơ màng màng ràng lắm, chỉ ôm nghẹn ngào dứt. Hình như thích cũng là chuyện rất uất ức.

      "Được, lo chuẩn bị nhanh!" Thượng Quan Ngưng buông ra, rất là thoải mái .

      “Chuẩn bị cái gì?" Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên, kỳ quái nhìn hỏi.

      Thượng Quan Ngưng nhìn chằm chằm, "Thế nào? Em muốn đổi ý? Em mới vừa đồng ý với !"

      Tiêu Hòa Nhã ngơ ngẩn, mới vừa đồng ý cái gì kia, . . . . . . Sau đó suy nghĩ chút, Tiêu Hòa Nhã ngẩn ngơ, hình như vừa vặn thích phải? Thận trọng ngước mắt liếc cái, phát nhìn mình chăm chú, Tiêu Hòa Nhã hơi hơi chột dạ, sao mình có thể thích chứ? Vậy tạo thành rắc rối cho ? "Hiệu trưởng, à. . . . . . À, đó là em lung tung, cũng đừng để ở trong lòng! Em. . . . . ."

      "Em. . . . . ." Thượng Quan Ngưng nhìn chằm chằm, cặp mắt cơ hồ có thể phun ra lửa, lung tung? "Em lung tung? Lời như thế cũng có thể lung tung? Vậy em mới vừa nhìn thấy vào phòng liền nhào lại ôm ấp, vừa ôm vừa hôn, em coi là cái gì? Chẳng lẽ em tính toán phải phụ trách?"

      "Ách. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã muốn ngây ngốc, mới vừa rồi cắn cằm của chính là muốn báo thù , chọc giận thôi, còn vừa ôm vừa hôn khi nãy là mới vừa ôm vừa hôn mình chứ? Còn. . . . . . Còn muốn phụ trách?

      "Mặc kệ, dù sao lúc nãy em đồng ý kết hôn với ! Kết hôn là chuyện quan trọng nhất, những chuyện khác sau này hãy !" Thượng Quan Ngưng xong, cũng cho thời gian phản ứng, kéo thẳng xuống lầu.

      "Đợi chút. . . . . . Em. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã còn muốn tiếp nhưng nhìn thấy ánh mắt như muốn giết người của liền dừng lại, chỉ là. . . . . ."Hiệu trưởng, em chưa mang giầy!" Tiêu Hòa Nhã rống lên.

      Thượng Quan Ngưng phục hồi tinh thần lại, nhưng cũng cho là mình có lỗi, mang mang! Thượng Quan Ngưng ngừng lại, làm Tiêu Hòa Nhã cho là thả tay mình ra, ai ngờ xoay người lại bế lên.

      Tiêu Hòa Nhã cả kinh, vội vàng ôm chặt cổ , "Này, này. . . . . . muốn làm gì vậy, Hiệu trưởng?"

      " xuống ăn cơm!" Thượng Quan Ngưng chân bước ngừng, tiếp tục thẳng xuống lầu.

      Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ chút, quả cũng cảm thấy mình đói bụng nên ý kiến gì. Trong phòng ăn, Nhất, Nhị, Tam, Tứ và Tiểu Bảo ngồi vào chỗ của mình, chỉ chờ hai người bọn họ đến là có thể ăn cơm.

      "Mẹ xấu hổ, lớn như vậy vẫn còn muốn ba ôm!" Tiêu Tiểu Bảo ngồi kế bên vị trí thứ nhất, hướng về phía Tiêu Hòa Nhã nằm trong ngực Thượng Quan Ngưng .

      Mặt Tiêu Hòa Nhã đỏ lên, buông tay ra phát Thượng Quan Ngưng cái, đều là lỗi của , làm bị Tiểu Bảo cười nhạo.

      Thượng Quan Ngưng liếc nhìn, thấy mặt đỏ hồng hơi ngạc nhiên, ràng là người có làm ra chuyện gì cũng đều xấu hổ, nhưng bây giờ bởi vì câu của Tiểu Bảo lại đỏ mặt, đúng là. . . . . . Đặt xuống đối diện với Tiểu Bảo, lúc này mới ngồi xuống giữa hai người, "Được rồi, bắt đầu ăn cơm!"

      Sau bữa cơm, bốn người Nhất, Nhị, Tam, Tứ bị gọi lên thư phòng, Tiêu Hòa Nhã vốn định nhờ phụ tá Dương Liễu lấy dép lê giúp , nhưng bị Thượng Quan Ngưng ngăn lại, tới bằng cách nào trở về bằng cách ấy, thế là lại bị ôm trở về phòng.

      Tiêu Tiểu Bảo theo phía sau cười nham nhở, khi đến phòng mình, cậu bé hướng về phía Tiêu Hòa Nhã phất phất tay, "Mẹ, ngủ ngon!"

      "Này, này. . . . . . Tiểu Bảo, mẹ muốn ngủ với con ngủ!" Tiêu Hòa Nhã hét to, khó phát nguy cơ càng ngày càng đến gần mình.

      Tiêu Tiểu Bảo chỉ cười , nếu là trước kia, mẹ cậu cùng ai ở chung chỗ cậu đều có ý kiến, chỉ cần đối xử tốt với mẹ cậu là được, nhưng bây giờ, cậu hy vọng mẹ ở chung chỗ với ba, chỉ có Thượng Quan Ngưng mới có thể lúc nào cũng lo lắng chăm sóc cho mẹ cậu được tốt nhất, có lẽ cũng có người đối xử tốt với mẹ cậu, tuy nhiên cậu chắc chắn người đó có nhất định cả đời đối xử tốt với mẹ cậu hay .

      Cậu xem ti vi, có vợ chồng bởi vì người phụ nữ thể sanh con, bất luận hai người có thương nhau nhiều như thế nào cũng có khả năng bị bà nội chia rẽ. Mà cậu hy vọng mẹ cậu cũng gặp phải tình huống như vậy.

      Cũng chờ Tiêu Tiểu Bảo trả lời, Thượng Quan Ngưng liền ôm thẳng vào phòng của mình. hai lời trực tiếp ném lên giường, “Em tắm sau đó hãy ngủ trước, làm xong việc trở lại!"

      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã cười gượng, tận tâm vẫy tay: "Em biết rồi, lo làm việc của , em có thể tự chăm sóc cho mình! cần lo lắng cho em đâu, đấy!" Khuôn mặt Tiêu Hòa Nhã tươi cười, ý vị mười phần lấy lòng.

      Thượng Quan Ngưng liếc nhìn tí, rồi xoay người ra, ngay khi Tiêu Hòa Nhã yên lòng, Thượng Quan Ngưng tới cửa đột nhiên ngừng lại, "Đúng rồi, em cần phải về phòng ngủ lúc trước của em, phòng đó khóa lại rồi, đồ đạc của em cho người mang tất cả sang phòng rồi, cũng được sang phòng của Tiểu Bảo, Tiểu Bảo phải học phân tâm, em đừng làm ảnh hưởng đến con! Sau khi làm xong công việc trở lại, nếu thấy em ở đây em xong rồi!" xong đợi đáp lại, xoay người thẳng ra cửa.

      Tiêu Hòa Nhã nhìn cánh cửa khép lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, cái người này. . . . . . Tiêu Hòa Nhã giận dữ, đốm lửa giận trong lòng giống như bị đốt lại, dựa vào cái gì chứ? Ai bảo đem toàn bộ đồ đạc của dời đến phòng này? Người đàn ông này lại có thể suy nghĩ chặn tất cả đường lui của , người xấu xa.

      Trong thư phòng, Thượng Quan Ngưng phân phó công việc cho bốn người chuẩn bị hôn lễ, công việc đơn giản như là ảnh cưới, đãi tiệc linh tinh .... Nhất, Nhị, Tam, Tứ nghe tin vui này cười to, rốt cuộc cũng qua những ngày buồn bực.
      Last edited by a moderator: 19/12/15

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 110.2:

      "Đúng rồi, lão đại, bên phía Tống đại thiếu truyền đến tin, Mộ Linh Dược ở quán bar đắc tội Dương An, tại bị Dương An nhốt!" Đại Nhất sau khi cười xong liền báo cáo với Thượng Quan Ngưng.

      Thượng Quan Ngưng vuốt cằm bóng loáng của mình, khóe miệng lên nụ cười đùa giỡn, "Dương An? Nghe người đó là Trung tướng trẻ tuổi nhất?"

      "Dạ phải, chính là Dương An, nghe , Mộ Linh Dược uống rượu say bị mấy tên nhà giàu đùa giỡn, lúc phản kháng lại cẩn thận nâng ly rượu nện vào đầu Dương An! Tại chỗ ta bị Dương An quạt cho mấy tát tay." Đại Nhất rất là bà tám giải thích.

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, hứng thú "Nếu ta giúp tôi xử lý vậy cũng cần hỏi nhiều! Chuyện nhà họ Mộ kết thúc từ đây, nhưng nhớ vĩnh viễn cho nhà họ Mộ có cơ hội Đông Sơn tái khởi (trở mình lập lại cơ nghiệp)!"

      "Yên tâm , lão đại, tất cả vây cánh nhà họ Mộ toàn bộ bị chặt đứt, tất cả sản nghiệp cũng bị phá sản, huống hồ còn có Xích Viêm trông chừng, nhà họ Mộ thể nào Đông Sơn tái khởi!" Đại Nhị mở miệng .

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, "Tốt lắm, mọi người cũng nghỉ ngơi cả , ngày mai còn bắt tay vào lo chuyện hôn lễ nữa!"

      "Dạ!" Nhất, Nhị, Tam, Tứ rất là nghiêm túc đứng nghiêm như thực quân lễ (lễ nghi quân đội), thoáng cái ra ngoài. Thượng Quan Ngưng còn nán lại xem tài liệu lát rồi mới trở về phòng ngủ.

      Thượng Quan Ngưng vừa mới vào phòng, nhìn thấy cái đầu từ trong phòng tắm thò ra ngoài, liếc xung quanh cái, lúc này cả người mới choàng khăn tắm lớn chạy về phía tủ treo quần áo. Thượng Quan Ngưng ngẩn ngơ nhìn, thành tiếng.

      Ừm, thế nào nhỉ, quên mất mắt kính của mình để chỗ nào rồi, cho nên mặc dù có liếc nhìn chung quanh cũng chỉ thấy mơ mơ hồ hồ mà thôi, quả nhìn thấy có người đứng cạnh cửa. Tiêu Hòa Nhã mở mấy cánh cửa tủ treo quần áo to ra, phải đồ của bị dời hết qua đây sao? Thế quần áo ngủ của đâu cả rồi? Hay vẫn còn ở bên kia hả? lật đống đồ vùn vụt như bay, chỉ chốc lát sau đồ đạc được để chỉnh tề trong tủ bị lật ngổn ngang, nhưng vẫn tìm được áo ngủ của .

      "Ai đó?" Đột nhiên gần bên có tiếng thở dài vang lên, Tiêu Hòa Nhã cả kinh, vừa ngẩng đầu thấy vẻ mặt của Thượng Quan Ngưng nhìn ra vẻ ý như chịu nổi, còn chịu nổi? mới là người chịu nổi mới phải chứ?

      “Này, này, này. . . . . . có biết cái gì gọi là phi lễ chớ nhìn , vào phòng sao gõ cửa? thấy người em có mặc gì sao?" Tiêu Hòa Nhã chỉ vào mũi của rống lên, cái người này quá khinh người mà.

      "Đây là phòng của , em là vợ của , cái gì mà phi lễ chớ nhìn, lần sau đừng lung tung, làm cho người ta lầm tưởng em rất có dáng vẻ học thức!" Thượng Quan Ngưng kéo ra phía sau mình, sau đó tìm áo ngủ giúp , tất cả quần áo trong tủ treo của , đều phân loại để riêng ra từng loại, nếu muốn tìm cũng khó khăn lắm mới phải. Mở cánh cửa thứ tư của tủ treo quần áo ra, bên trong để toàn bộ áo ngủ của đủ loại kiểu dáng!

      Tiêu Hòa Nhã liếc nhìn về phía ba cánh cửa tủ bị bới lên lộn xộn lung tung trước mặt, lại nhìn sang cánh cửa thứ tư, quần áo để trong đó chỉnh tề, trong lòng có hơi chột dạ, cái này nên trách , dù sao cũng đâu biết đâu?

      Vừa định đưa tay cầm lấy chiếc áo ngủ có hình đầu thỏ trắng dễ thương, nhưng Thượng Quan Ngưng cầm chiếc áo ngủ hai dây màu đỏ nhét vào trong tay .

      "Sao em phải mặc cái áo này?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, hài lòng lắm, áo ngủ gì ngắn cũn cỡn như thế này, che được phía giấu được phía dưới, chi bằng khỏi mặc gì cả mà ngủ có hơn !

      "Đây là kiểu dáng mùa hè này! Cái áo kia của em quá ngây thơ, ngay cả Tiểu Bảo cũng chê đấy!" Thượng Quan Ngưng xong, cầm áo ngủ hình đầu thỏ trắng lên, "Em mặc áo ngủ xong lên giường , tắm!"


      " tắm cầm áo ngủ của em theo làm gì?" Tiêu Hòa Nhã ngây ngô, chân tướng ( hiểu) hỏi.

      "Mang bỏ!" Thượng Quan Ngưng lành lạnh , sau đó đóng chặt cửa phòng tắm lại!

      Tiêu Hòa Nhã nhìn chằm chằm bóng lưng của , mãi đến khi thấy bóng lưng nữa nhìn chằm chằm cửa phòng tắm, vẫn là câu kia đúng: ở dưới mái hiên người thể cúi đầu.Thôi, thay đồ ngủ vậy. Tiêu Hòa Nhã cầm áo ngủ trong tay suy tính, ra trừ quá ngắn, kết cấu cái áo ngủ này vẫn đủ thoải mái, nhất là thời tiết lạnh nóng như giờ, mặc vào rất dễ chịu.

      Thấy cánh cửa phòng tắm còn đóng, lúc này mới yên tâm buông khăn tắm ra. Vừa lúc đó, cửa phòng tắm vốn đóng chặt nhưng bất thình lình bị kéo ra, nửa thân để trần của Thượng Quan Ngưng nhô đầu ra vừa đúng nhìn thấy Tiêu Hòa Nhã người mảnh vải che thân.

      "Ồ. . . . . ." đợi Tiêu Hòa Nhã mắng, Thượng Quan Ngưng liền đóng cửa lại.

      Nhìn tự giác như thế, khiến lời Tiêu Hòa Nhã vừa tới miệng định chửi mắng liền nuốt xuống, buông cánh tay che ngang ngực ra cầm lấy áo ngủ đặt giường, “két” tiếng, cửa lại bị mở ra

      "Thượng Quan Ngưng, có bệnh à! Toàn nhìn trộm người ta!" Rốt cuộc chịu nổi, Tiêu Hòa Nhã vội vàng cầm lấy áo ngủ che ở phía trước người mình tức giận há miệng mắng to.

      Thượng Quan Ngưng rất nghiêm túc lắc đầu cái, " phải, khi nãy mãi lo lấy áo ngủ cho em mà quên lấy đồ ngủ của , em thay áo xong lấy hộ đưa tới đây cho !" Dáng vẻ thẳng thắn vô tư như thế, tuyệt giống như là mượn cơ hội nhìn trộm người. Cũng làm cho người hoài nghi thầm mắng mình lòng dạ tiểu nhân.

      "Biết biết!" Tiêu Hòa Nhã bất đắc dĩ, cố sức rống to.

      Thượng Quan Ngưng khẽ cười hai tiếng, lúc này mới đóng cửa lại, an tâm tắm rửa.

      Tiêu Hòa Nhã hướng về phía cánh cửa đóng làm mặt quỷ, thay áo ngủ xong nhanh chóng bò lên giường, quấn chăn kỹ lưỡng, hừ, tự lỏa thể (trần truồng) chạy mà lấy đồ ngủ, tôi mới rảnh lấy cho ! Tưởng tượng cảnh người nào đó lửa giận ngút trời thân hình trần như nhộng chạy lấy đồ ngủ, Tiêu Hòa Nhã quấn trong chăn tâm tình tốt, cười híp mắt chuẩn bị gặp Chu công (sắp sửa ngủ)

      Trong phòng tắm Thượng Quan Ngưng chờ cả buổi vẫn thấy động tĩnh gì, cần nghĩ cũng biết nhóc kia có chủ ý gì, tùy tiện cầm khăn tắm quấn ngang hông, mái tóc ướt nhẹp vẫn còn nước. Vừa ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy Tiêu Hòa Nhã nằm giường trùm chăn kín mít giống như con sâu trong kén, giường có cái chăn đều bị lấy che kín người rồi. Thượng Quan Ngưng nheo mắt lại, chậm rãi tới.

      Tâm tình rất tốt, cơn buồn ngủ cũng đến, đột nhiên Tiêu Hòa Nhã cảm thấy hình như có cái gì đó quấy nhiễu, mở mắt ra lại nhìn thấy gương mặt tuấn tú rơi vào phía mặt mình, còn có mấy giọt nước ngừng theo tóc của xuống.

      "Này, này. . . . . . mau sấy tóc cho khô !" Tiêu Hòa Nhã từ trong chăn thò tay đẩy tránh ra.

      "!" Thượng Quan Ngưng từ chối thẳng thừng.

      "Để đầu ướt vậy bị cảm đấy!" Tiêu Hòa Nhã rất là nghiêm túc khuyên, " đó, mau sấy tóc cho khô !"

      Thượng Quan Ngưng lắc đầu lần nữa, "Trừ phi em giúp !"

      Tiêu Hòa Nhã nhìn , cảm thấy tại Hiệu trưởng chẳng có dáng vẻ Hiệu trưởng chút nào, cái bộ dáng này ràng so với Tiểu Bảo còn hơn! Hai người giằng co hồi lâu, cuối cùng vẫn là Tiêu Hòa Nhã lui bước, cố sức từ giường ngồi dậy, mới phát ra bộ dáng của mình có điểm giống Mỹ Nhân Ngư (nàng tiên cá). suy nghĩ vẩn vơ, cầm lấy máy sấy tóc đưa tới, vừa sấy tóc cho vừa cười khúc khích.

      "Tóc có được ?" Gối lên chân , Thượng Quan Ngưng hỏi, nhớ khi cười giống như ngây ngốc.

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, người của có cái gì là tốt, nhất là ở trong lòng , ngay cả khi giận liền giận cũng vẫn xinh đẹp, ăn vạ cũng tỏ ra có khí chất như vậy. Cái này có phải giống như người tình trong mắt hóa Tây Thi chứ? Hắc hắc. . . . . .

      "Có được hay à?" nghe thấy trả lời, Thượng Quan Ngưng lại hỏi, giờ quả khác gì đứa bé.

      "Em gật đầu rồi mà!" Tiêu Hòa Nhã , cảm thấy quái lạ sao giải thích được.

      "Em gật đầu sao có thể nhìn thấy?"

      "À. . . . . ."

      "Tại sao em lấy đồ ngủ giúp ?"

      "Có sao? A, đúng rồi, em thay áo ngủ xong đột nhiên đầu váng mắt hoa nên quên mất chuyện này! Hay để lần sau em lấy giúp nhé."

      "Vậy hôm nay sao, ai lấy?"

      " tự lấy!"

      " !"

      "Vậy em cũng !"

      "Em ?"

      "Vậy khỏi mặc đồ, ngủ trần truồng luôn !"

      "Tốt!"

      "À. . . . . . Em đùa thôi!" giỡn, để ngủ trần truồng người gặp nạn còn phải là sao, "Cái đó. . . . . . Hiệu trưởng, xem em lên giường rồi, tự lấy đồ mặc , tiện thể cất máy sấy tóc luôn nhá!"

      Thượng Quan Ngưng đưa tay sờ thử tóc của mình, thấy khô rồi, cầm máy sấy tóc từ trong tay đặt ở tủ đầu giường, sau đó xoay người nhìn Tiêu Hòa Nhã, "Em xem, tuyệt hề tiện thể!"

      "Hiệu trưởng, trước kia phải rất ngay thẳng sao? Trông dáng vẻ bây giờ chút vô lại!" Tiêu Hòa Nhã có chút chút chịu nổi , thậm chí hơi ảo giác hình tượng của trong lòng bị tiêu tan chút xíu, dĩ nhiên, dáng vẻ Hiệu trưởng như vậy, nếu như kết cục cuối cùng phải vạch trần , vẫn cảm thấy Hiệu trưởng đáng !

      Thượng Quan Ngưng nhìn , vẻ mặt như thể tin, " tại em cảm thấy giống như vô lại?"

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, phải giống như mà hoàn toàn chính là. . . , nhưng nghĩ đến cái mạng này, quyết định ngoan ngoãn câm miệng. "Hiệu trưởng, ngủ ngon!" Sau khi xong liền lăn đùng ra giường, sau đó quấn chăn quanh người giống con sâu to lăn đến bên giường. Đó gọi là cách xa nguy hiểm.

      Thượng Quan Ngưng liếc nhìn cái, sau đó rất chính nhân quân tử nằm vật xuống giường, người vẫn chỉ quấn khăn tắm, dáng vẻ như muốn che mà còn thẹn thùng, Tiêu Hòa Nhã len lén mở mắt liếc nhìn , hình như có lẽ nhắm mắt lại ngủ, nhưng vẫn còn có chút chút yên tâm.

      "Hiệu trưởng, nếu đắp chăn có thể bị cảm hay ?" hạ thấp giọng hỏi.

      Thượng Quan Ngưng để ý đến , hình như ngủ thiếp . Tiêu Hòa Nhã nghĩ, có thể mấy ngày nay quá mệt mỏi, nên mới ngủ nhanh như vậy. Sau đó lăn ngược lại, lấy cái chăn đắp người mình, nhàng đắp lên người của .

      "A di đà Phật, ngủ đến khi trời sáng, thức dậy còn trễ hơn mình, Amen!" Tiêu Hòa Nhã chắp tay trước ngực cầu nguyện.

      Hết chương 110
      Last edited by a moderator: 19/12/15

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 111: Duy ái (1)

      Cho đến khi hô hấp của trở nên có quy luật, vốn là Thượng Quan Ngưng nhắm mắt lúc này lại mở mắt ra, trong mắt chứa dịu dàng ôm vào trong ngực, nhìn dáng vẻ ngủ yên tĩnh trong ngực, nghĩ thầm cứ như vậy, cứ như vậy, hao tổn tâm tư canh giữ bên người bao nhiêu năm rốt cuộc đúng như mong muốn ở lại bên cạnh .

      Làm sao nhóc này có thể nhìn ra chút tâm tư kia của chứ, có lẽ ở thời điểm chưa hiểu hiểu , vừa bắt đầu chỉ cảm thấy tính cách của nhóc này chơi rất vui, nếu đồng ý làm ba năm hiệu trưởng cũng làm cho tốt, chẳng qua là gặp nhóc này là ngoài dự liệu của , giọng vui vẻ hề có tạp chất làm chồng hình ảnh của lên hình ảnh trong đêm kia. Lúc đó cũng chưa biết chính là kia, mà lại đối xử đặc biệt với như thế.Thành tích của tốt điều tới lớp học giỏi nhất, có người khi dễ cho chỗ dựa, vì có thể thi vào top trăm người đứng đầu, cho học bổ túc, lầm tưởng coi thường mạng sống của mình làm sợ muốn chết, ràng là người bò ra ngoài từ trong đống người chết, đối mặt sống chết sớm bình tĩnh rồi, nhưng lại dám xem thường sống chết của . Trong lòng đặc biệt hi vọng có thể sống tốt, luôn sống tốt hơn bất kỳ kẻ nào.

      Về phần Đông Phương Lỗi, hỏi nên làm thế nào cho phải? Hai người cùng thích biết nên lựa chọn thế nào! Lúc đó bị chọc tức, nghĩ thầm, như thế là có lỗi với dụng tâm lương khổ của mình, nhưng lại quên được ánh mắt bi thương của khi câu đó, còn cho là mình che giấu rất tốt, cuối cùng là vẫn hơn cả chục tuổi. Lúc đến Đông Phương Lỗi ràng là nổi mà còn lòng dạ cứng rắn như vậy, nghĩ mình đáng giá để tin tưởng sao? Có chuyện gì mà thể giải quyết giúp chứ?

      Sau lại biết được uất ức cầu toàn chỉ vì danh dự của , danh dự của hiệu trưởng, trong lòng đau đớn đồng thời cũng buồn bực , buồn bực hiểu mình. Danh dự là cái gì? Có ích lợi gì? Hơn nữa ở thành phố Hoa có người nào có bản lĩnh phá hủy danh dự của Thượng Quan Ngưng chứ? Vốn muốn bắt đánh cho trận, nhưng mắt thấy kì thi tốt nghiệp cấp ba sắp tới, còn bằng để cho yên ổn học tập.

      Mỗi lần kiểm tra thành tích học tập của , vốn còn chênh lệch rất nghiêm trọng, cũng làm cái gì khác chỉ là hiệu trưởng công chính vô tư, lệnh cho giáo viên nếu dám cho điểm thấp, nếu đạt tới thành tích tối cao nhất, sa thải người giáo viên đó, có đoạn thời kỳ, vài giáo viên kêu oán khắp nơi với , ở sau lưng hận thể dùng ánh mắt giết , thế sao, thành tích của có thể lên. Cuối cùng cũng làm thất vọng cũng còn khiến những giáo viên kia uổng phí thời gian, thành tích đột phá nhanh, còn lấy được thành tích thi đậu đại học đệ nhất.

      Kết quả này, tóm lại làm hài lòng lắm, dù sao hi vọng ở lại thành phố Hoa, như vậy mới dễ canh giữ, mà ở thủ đô phải phí chút sức lực mới đuổi được các con ruồi linh tinh quanh . Mà cũng khiến cho yên tâm, vẫn như đứa con nít vậy, cho dù có mặt người dạ thú đến gần cũng bị ánh mắt vô tội thuần khiết của cảm hóa, có duyên phận vợ chồng chỉ có thể làm bạn bè, bằng ta cảm thấy như tàn phá đóa hoa lương thiện của quốc gia. *******************

      Nghĩ thầm, còn hai năm nữa trở lại, nhưng chưa từng nghĩ tới nhà họ Mộ đến bức hôn, ràng mình và trai có diện mạo giống nhau như đúc, đại tiểu thư nhà họ Mộ lại chọn đúng mình. ra trai còn phù hợp với hình tượng bạch mã hoàng tử hơn , tuy diện mạo giống nhau như đúc, nhưng phải cười với người thích mình cũng chẳng thèm cười, điểm này khác với trai , mặc kệ nhìn ai cũng là vẻ mặt mỉm cười, cho dù người đứng đối diện là người bắt cóc trai khi còn bé vẫn có thể cười như gió xuân, so với , trai chính là con sói đội lốt cừu, tao nhã lịch chuyện tươi cười là có thể chặt người, đoán chừng khi băm vằm bạn cũng cảm thấy đau. Chính là như thế mà tất cả mọi người lại cảm thấy gì, khi nhìn thấy người coi trai như bạch mã hoàng tử.

      Cho nên, khi đại tiểu thư nhà họ Mộ chọn trúng , Thượng Quan Ngưng kinh ngạc lâu, tuy thủ đô cũng thỉnh thoảng trở về, nhưng lúc chọc tới ta đúng là có ấn tượng gì cả. Coi như vì Tiêu Hòa Nhã, vì mình cũng đồng ý kết hôn cùng với loại người mắt cao hơn đầu này, loại con chủ tịch nhiệt tình thanh cao đó chịu đựng nổi, có thể dễ dàng tha thứ tất cả những tật xấu của Tiêu Hòa Nhã, nhưng lại dễ dàng tha thứ cho người khác.

      Nhưng Hạ Ngưng Nhật lại đồng ý thay ! Nếu phải ấy là trai của , ngày đó đánh ấy tàn phế rồi! Nhớ ngày đó chính trai ghé vào lỗ tai ngừng kêu cái gì mà em dâu Tiêu Hòa Nhã. Bây giờ lại bởi vì nhà họ Mộ dụ dỗ đe dọa mà đồng ý. Nhà họ Mộ tính là gì? Cho dù là quan lớn ở thủ đô cũng hoàn toàn là gì so với thành phố Hoa. bắt đầu hoài nghi ý đồ của trai rồi.

      " nhóc đó thích chú như vậy, sao thấy chú kết hôn mà xuất chứ? Nếu nhóc đó vẫn giữ mà ra, vậy vì chuẩn bị cho nhóc cơ hội, cũng tin, ràng thích chú như thế sao có bình tĩnh nhìn chú kết hôn chứ!" Hạ Ngưng Nhật bị đánh cho thê thảm vừa đau đớn vừa giải thích.

      Lúc này mới hiểu, có lẽ trai cũng tức giận, nhà họ Mộ lại dám can đảm uy hiếp nhà họ Hạ, cho nên mất chút mặt mũi coi như là bồi thường tổn thất tinh thần cho nhà họ Hạ.

      Cho nên, ở trong nhà thờ lớn, thấy mang theo Tiêu Tiểu Bảo trốn ở góc phòng, ràng là dáng vẻ rối rắm nhưng lại thấy bước ra ngăn cản, khi cha xứ hỏi có nguyện ý hay , hận thể trực tiếp kéo tới đây tôi nguyện ý, nhưng nhịn, dù sao cũng hi vọng có thể dũng cảm đứng ra giữ lại.

      Cuối cùng hôn lễ bị hủy, nhưng đúng như mong muốn, đứa bé được đắp áo khoác khi cùng dưới tuyết lại là con . Cũng có nhiều người kinh ngạc như , duy chỉ có trai bình chân như vại nụ cười dạt dào giống như tất cả mọi chuyện đều nằm trong tay của ấy vậy.

      Hôn lễ này dĩ nhiên là hủy bỏ, người đầu sỏ gây chuyện lại trở thành đà điểu, dọn dẹp hành lý chuẩn bị bỏ trốn. Mà làm sao có thể buông tha cho chứ! Có cơ hội này càng làm thể buông tha !

      Thượng Quan Ngưng cúi đầu, nhìn người ngủ yên tĩnh trong ngực, vài ngày nay, khẳng định những người đó đặc biệt bồi bổ . Vốn là cơ thể gầy gò hơi chút trở lại như cũ, chỉ là vẫn còn hơi gầy. Phải bồi bổ mới được.

      Buổi sáng, khi Tiêu Hòa Nhã tỉnh lại, đập vào mắt đầu tiên chính là gương mặt đẹp trai gần kề trước mắt. Đột nhiên nghĩ đến chuyện trước khi ngủ, Tiêu Hòa Nhã có chút khẩn trương, tay vén chăn lên cúi đầu cẩn thận nhìn, nhưng trong nháy mắt mặt đỏ lên. Váy ngủ của mình lộn xộn, dây vai trái tuột đến cánh tay, trước ngực lại dính vào lồng ngực để trần của , Tiêu Hòa Nhã giật giật chân, lúc này mới phát hai chân quấn chặt, cảm giác được nó cũng trống trơn!

      Tiêu Hòa Nhã buông tay ra, chậm rãi ngẩng đầu thận trọng trộm dò xét Thượng Quan Ngưng, lại phát người mới vừa nãy còn ngủ chẳng biết lúc nào mở hai mắt, mắt hề chớp nhìn chằm chằm.

      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã cười gượng, định biết quỷ hay rời khỏi lồng ngực của . "Hiệu trưởng, buổi sáng tốt lành!"

      "Buổi sáng tốt lành!" Thượng Quan Ngưng gật đầu, chỉ là tay ôm eo vẫn nhúc nhích như cũ, mặc cho nhúc nhích thế nào cũng thay đổi vẫn nằm trong ngực như cũ.

      "Cái đó. . . . . . Cái đó phải là sáng rồi sao, mau rời giường thôi hiệu trưởng!" Tiêu Hòa Nhã , chỉ sợ hóa thân thành sói trinh tiết của khó giữ được, tuy rằng ở trước mặt vốn có trinh tiết gì. Nhưng cũng thể là bình nứt rồi nên sợ bể. (ý là chuyện hỏng rồi nên cũng để ý nó có tiếp tục hỏng nữa )

      Thượng Quan Ngưng nhìn đồng hồ tay chút, sau đó nghĩ đến chuyện, gật đầu cái: "Ừ, là nên rời giường, quả còn sớm nữa!"

      Sau đó. . . . . . Tiêu Hòa Nhã nhìn , bắt đầu đứng dậy!

      " mặc quần áo, sợ em da mặt mỏng cũng là em đứng dậy trước !" Thượng Quan Ngưng thản nhiên .

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, sau đó muốn bò dậy khỏi giường, vừa mới cong người lại bị té xuống, cái đó. . . . . . Tiêu Hòa Nhã nhìn về phía Thượng Quan Ngưng, " bảo em đứng dậy trước cũng phải buông tay ra chứ!"

      "À, quên mất! Hay là cùng đứng dậy !" Thượng Quan Ngưng lắc đầu cái , sau đó trực tiếp vén cái chăn người lên, tiếp đó Tiêu Hòa Nhã sợ hãi kêu lên.

      "A. . . . . . là người điên cuồng thích trần truồng! đúng là ngủ trần truồng?"

      "Ai bảo em lấy quần áo ngủ giúp mà còn lẩm bẩm chứ?"

      "Vì cái gì em phải giúp ... phải có tay!"

      " nghe , em lặp lại lần nữa?"

      "Á . . . . . có chuyện gì, ngủ trần truồng rất tốt cho cơ thể!" Người nào đó cực kì có cốt khí thay đổi lời .

      Lầu dưới, Tiêu Tiểu Bảo sớm ở bên kia chờ, khó có được có lúc cả Nhất - Nhị - Tam - Tứ xuất ở phòng ăn.

      "Haizz, bốn vị sư huynh đâu? Sao ra ăn điểm tâm?" Tiêu Hòa Nhã cực kì tò mò hỏi.

      "Bọn họ ăn rồi. Có chuyện phải xử lý!" Tiêu Tiểu Bảo để tờ báo xuống rất nghiêm túc ra.

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, sau đó rất khiếp sợ liếc tờ báo đó cái, thể tin nhìn về phía con trai bảo bối của mình. "Bảo, con đọc báo có hiểu ?"
      Last edited by a moderator: 19/12/15

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 111: Duy ái (2)

      "Con học tập!" Tiêu Tiểu Bảo lời ít mà ý nhiều. Ý là chớ xem thường cậu.

      "Được rồi, ăn cơm thôi, lát nữa chúng ta rất bận rộn!" Thượng Quan Ngưng thản nhiên .

      "Vâng!" Hai mẹ con yên lặng gật đầu, ngoan ngoãn ăn cơm.

      Cho đến khi bị mang tới cửa hàng áo cưới, Tiêu Hòa Nhã mới biết bận trong miệng là có ý gì, chụp hình cưới? Cái đó. . . . . . Tiêu Hòa Nhã có chút gian khổ nhìn về phía Thượng Quan Ngưng.

      Dáng vẻ của Thượng Quan Ngưng như chuyện đương nhiên. "Nếu muốn kết hôn, chụp hình cưới nhất định phải làm sớm, ngày hôm qua bảo Đại Tứ chuẩn bị chính là chuyện này!"

      Tiêu Hòa Nhã còn chưa phản ứng kịp, bị thợ trang điểm bắt qua, trang điểm xong thay áo cưới, liền thấy Thượng Quan Ngưng thân tây trang màu xám bạc cùng với Tiêu Tiểu Bảo thân tây trang màu đen, hai người kia giống như cùng khuôn đúc ra vậy, cũng đẹp trai làm cho người ta hít thở khó khăn.

      Tiêu Hòa Nhã thân áo cưới cúp ngực, cần cổ thon dài trắng nõn cùng bả vai lộ ra ở bên ngoài, cổ là vòng cổ kim cương tinh xảo, tóc bối cao, cao quý dịu dàng nên lời.

      Thấy hai bố con bọn họ nhìn mình chằm chằm, Tiêu Hòa Nhã có chút khẩn trương. "Có . . . . . Có phải rất đẹp hay ?" Tiêu Hòa Nhã có chút lo lắng, dù sao ở trong bệnh viện nhiều ngày thế kia, khẳng định vẻ mặt rất khó coi. Hơn nữa bọn họ cũng đẹp như thế, cảm giác mình có vẻ dễ nhìn lắm.

      "Đẹp! Cực kì đẹp!" lớn đồng thanh .

      Lúc này Tiêu Hòa Nhã mới yên tâm bật cười, dáng vẻ rực rỡ như hoa mùa xuân.

      Sau đó ba người bọn họ tới nơi chụp hình, tối qua Đại Tứ tới đây thông báo, để cho các thợ chụp hủy bỏ tất cả lịch trình, chỉ chụp cho bọn họ thôi. Cả nhà ba người bọn họ, có lúc chụp ảnh gia đình, có lúc để cho Tiểu Bảo đảm nhiệm hoa đồng*, có lúc chỉ chụp hai người bọn họ.
      (*Hoa đồng: những đứa bé trong đám cưới với ý nghĩa sớm sinh quý tử)

      Tiêu Hòa Nhã phát , đúng là chụp hình cưới phải mệt bình thường, nhất là , lát thay đổi quần áo lát trang điểm lại, Thượng Quan Ngưng và Tiểu Bảo là đơn giản nhất, chỉ đổi lại tây trang mà thôi. Mà mệt thiếu chút nữa ngủ thiếp , lấy mong đợi hôn lễ long trọng trước đó, bây giờ bị lăn qua lăn lại giảm bớt rồi. Chụp hơn nữa ngày mới chụp xong nhưng vẫn chưa chụp ngoại cảnh.

      "Mệt sao? Nếu để ngày mai chụp ngoại cảnh!" Ngồi xe Thượng Quan Ngưng vỗ vỗ khuôn mặt nhắn của dịu dàng , Tiêu Tiểu Bảo sớm mệt ngủ thiếp xe rồi.

      Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ chút, cuối cùng vẫn cắn răng lắc đầu cái, "Thôi, vẫn là chụp luôn, cần lãng phí ngày mai!"

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, sau đó kéo xuống xe, để Dương Liễu coi chừng Tiểu Bảo.

      Nơi này là phong cảnh núi non của thành phố Hoa, tuy rằng đến tháng mười, thế nhưng hoa vẫn nở như cũ, từ núi đến dưới núi như biển hoa.

      Lúc này nhiếp ảnh gia chuẩn bị đạo cụ, Tiêu Hòa Nhã ngồi ghế dài dưới cây chè lớn, dường như Thượng Quan Ngưng cũng mệt, tới ngồi xuống bên cạnh .

      "Mệt sao?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, cười hì hì nhìn , "Em cảm thấy khi em trang điểm trở thành người đẹp rồi!"

      "Ừ, là đẹp vô cùng!" Thượng Quan Ngưng cũng cười .

      Tiêu Hòa Nhã nhìn , xem ra bị dày vò chỉ có , cuối cùng vươn tay kéo đầu của đặt lên bả vai của mình: "Đến đây , bả vai của em cho mượn dùng chút! nghỉ ngơi trước chút!"

      Thượng Quan Ngưng kinh ngạc, cuối cùng cũng cự tuyệt, đầu nghiêng bả vai , nhắm mắt lại hưởng thụ giờ khắc yên tĩnh này.

      tay của Tiêu Hòa Nhã nắm cổ tay của , tay khác dính sát vào bàn tay của , so các đốt ngón tay của , khóe miệng khỏi lộ ra nụ cười.

      Đột nhiên tách tách tiếng, Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên, nhìn thấy nhiếp ảnh gia cười hề hề nhìn bọn họ.

      "Chuẩn bị xong chưa?" Tiêu Hòa Nhã hỏi.

      Nhiếp ảnh gia gật đầu, Tiêu Hòa Nhã mới kêu Thượng Quan Ngưng. "Được rồi, có thể chụp tiếp!"

      Cho đến khi mặt trời chiều ngã về phía tây, ảnh cưới bọn họ mới chụp xong. Tiêu Hòa Nhã thay quần áo xong bị Thượng Quan Ngưng ôm lên xe. Tiểu Bảo trái lại tốt lắm, ở xe ngủ cả buổi chiều.

      Cuối cùng Tiêu Hòa Nhã cho ra kết luận, nhìn người ta kết hôn rất lãng mạn rất cảm động, nhưng khi đến đầu mình chỉ cảm thấy mệt mà thôi, may là mọi chuyện của đều có bốn vị sư huynh chuẩn bị rồi, đồ cưới có ba và ba trai trong nhà chuẩn bị, cùng lắm là chỉ thử áo cưới xem lễ phục gì gì đó thôi.

      Qua mấy ngày, và Tiêu Tiểu Bảo chọn hình, có tấm hình, bị trộm mất, cũng chỉ có khi đó mới có loại cảm giác, mình cũng được khao khát. Lúc cho mượn bả vai. mỉm cười tươi. Mà cũng mỉm cười tươi.

      "Mẹ, mẹ trộm. . . . . ."

      "Suỵt!" Tiêu Hòa Nhã cắt đứt lời của Tiêu Tiểu Bảo, cầm tấm ảnh nhét vào trong ví của mình: "Bảo, đây phải là trộm, đây là cầm, trong hình có mẹ, vậy chính là của mẹ, sao có thể là trộm được đúng ?"

      Tiêu Tiểu Bảo im lặng, phải là tấm hình thôi sao? Cuối cùng cũng mặc kệ mẹ cậu.

      Những thứ khác có cảm giác gì, chỉ cảm thấy sau khi trang điểm với chưa trang điểm chênh lệch lớn, luôn có cảm giác lừa gạt người đời. trang điểm như trong trẻo, nhưng trang điểm xong lại thành người đẹp, chuyện này làm cho thấp thảm yên.

      "Mẹ, ai mà chẳng thế!" Tiêu Tiểu Bảo an ủi: "Mẹ có nghe ư, cậu cả có mấy scandal bạn , từng người trang điểm là dám ra khỏi cửa, tại người dũng cảm như mẹ vậy rất ít rồi!"

      ", sao?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, trong lòng có trận kích động .

      Tiêu Tiểu Bảo buồn cười, cuối cùng cố nhịn, sau đó nhìn gật đầu lia lịa, dáng vẻ rất nghiêm túc.

      "Đúng rồi, nhẫn cưới mua xong rồi sao?" Tiêu Tiểu Bảo hỏi.

      Tiêu Hòa Nhã bối rối nhìn cậu: "Muốn mẹ mua nhẫn cưới sao? Mẹ có nhiều tiền như vậy đâu!"

      Tiêu Tiểu Bảo có chút phỉ nhổ, điểm này mẹ cậu và cậu giống nhau rồi, tuy rằng cậu tiền, nhưng cũng lý trí, chính cái gọi là lấy quân tử tài mà , đồng thời cậu cũng keo kiệt, huống chi, coi như mua chiếc nhẫn, Thượng Quan Ngưng cũng để trả tiền!

      "Vậy chúng ta nhìn chút!" Tiêu Hòa Nhã giọng đề nghị.

      Tiêu Tiểu Bảo gật đầu, sau đó đứng dậy kéo , Dương Liễu đứng ở sau lưng cũng lập tức theo. Bây giờ Tiêu Hòa Nhã mới biết, Dương Liễu này phải là người đơn giản, đều tinh thông mười tám món vũ khí, chỉ biết làm cơm, dọn dẹp phòng còn có thể đánh nhau, bởi vì sợ hai mẹ con các ra ngoài lại gặp nguy hiểm gì, mới theo bảo vệ .

      hàng ba người chạy thẳng tới cửa hàng trang sức lớn nhất thành phố Hoa, tên Tiêu Hòa Nhã này cũng có trách nhiệm, Tiêu Tiểu Bảo rồi, thấy được liền trực tiếp bảo Thượng Quan Ngưng trả tiền, hắc hắc he he. . . . . . Đây chính là chỗ tốt phú nhị đại (thế hệ nhà giàu thứ hai)! Tiêu Hòa Nhã vui vẻ nghĩ tới, trách được những tình nguyện ngồi khóc bên trong bảo mã (BMW) cũng nguyện cười ngồi xe đạp. sao? Thực ra thế nào, cũng luân lạc tới nỗi ngồi xe đạp, nhưng nguyện ý ngồi khóc bên trong bảo mã (BMW). Nếu như phải là người trong lòng , đừng là thành phố Hoa giàu có nhất, dù là giàu nhất thế giới cũng ngồi lên xe của . Khóc vì say xe rất khó coi đó.

      "Tiểu thư, ngài muốn mua loại nào?" Tiếp tân rất là nhã nhặn hỏi.

      "Tôi muốn nhìn nhẫn cưới chút!" Tiêu Hòa Nhã .

      "Xin mời sang bên này!" Tiếp tân dẫn các đến chỗ chuyên để nhẫn cưới.

      Tiêu Hòa Nhã nhìn, cảm thấy những đồ này đâu đâu cũng tỏa sáng lấp lánh mê người.

      "Tiểu thư, đây là loại nhẫn cưới chúng tôi mới chế tạo ra, gọi là nhất vẫn định tình*. Số lượng có hạn, thị trường chỉ có đúng 5 bộ." Tiếp tân lấy ra đôi nhẫn cưới để ở trước mặt Tiêu Hòa Nhã giải thích. (* Nhất vẫn định tình: vừa hôn vừa ước hẹn)

      Tiêu Hòa Nhã thận trọng nhìn, ở đỉnh chiếc nhẫn, viên kim cương màu tím đậm khảm ở chiếc nhẫn, về khoản này các bạn nam tương đối hào phóng, Tiêu Hòa Nhã liếc nhãn hiệu cái, nhìn giá tiền càng thêm hoa mắt. muốn mua cái này, có phải hiệu trưởng bổ ra hay ?

      "Cái đó sao?" Tiêu Tiểu Bảo chỉ vào đôi khác hỏi.

      "À. . . . . . Cái này gọi là duy ái, ngụ ý là cả đời này chỉ duy nhất. được người khác đặt rồi!"
      Last edited by a moderator: 19/12/15

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆, Chương 112: Suy nghĩ lung tung(1)

      Editor: Thạch Nam.

      Tiêu Hòa Nhã liếc mắt nhìn chiếc nhẫn cưới được thiết kế có chút phức tạp nhưng xem ra cũng rất ưu nhã cao quý, nhìn lại vật đính ước trong tay, đột nhiên cảm thấy tốt lắm. Nụ cười mặt cũng trở nên mơ hồ.

      "Cái đó còn cái nào khác sao? Những chi nhánh khác cũng có?" Tiêu Tiểu Bảo hỏi, người mù cũng nhìn ra được thích cái nào.

      Nhân viên bán hàng cười cười xin lỗi: " xin lỗi, cái này là do ông chủ của chúng tôi tự mình thiết kế, về sau kết hôn dùng, chỉ có đôi như vậy. Các vị hãy thử xem các mẫu khác ! Chúng tôi còn rất nhiều kiểu dáng độc nhất vô nhị, nhất định có kiểu các vị thích!"

      Sau đó, Tiêu Hòa Nhã lại bị bọn họ mang xem những cái khác, đáng tiếc đều hứng thú lắm, Tiêu Hòa Nhã nghĩ đây chính là tâm lý của người, đồ của người khác vĩnh viễn đều đẹp mắt, vì vậy chiếm được càng hấp dẫn. tại rất muốn hung hăng tát mình hai bạt tay, là quá vô dụng, chút chuyện như vậy cũng làm được, có phải kiếp này chỉ thích duy nhất chiếc nhẫn hay ? Coi như lấy được, chẳng lẽ chiếc nhẫn có thể là của riêng Thượng Quan Ngưng sao? Quá vô dụng.

      Vì đáp lại tâm ý, cũng vì để bản thân còn khổ sở, chọn hai mẫu nhẫn cưới, bao gồm cái vừa đính ước, dù sao lúc quẹt thẻ cũng nhìn Dương Liễu, mắt to chớp chớp hình như có thể chớp ra nước mắt, cuối cùng Dương Liễu bất đắc dĩ, quẹt thẻ. cũng biết, Dương Liễu là người của Thượng Quan Ngưng, mình mua nổi, cứ để Dương Liễu trả tiền, dù sao cuối cùng Thượng Quan Ngưng cũng hoàn tiền cho Dương Liễu. Nếu chính tự mua, số tiền của hoàn toàn đủ dùng, coi như đủ cũng thể lấy ra, nếu lấy ra nhưng Thượng Quan Ngưng chịu trả lại cho làm sao?

      "Bảo, xem quan hệ của hai chúng ta tốt như vậy, hai đôi nhẫn cưới này mẹ chỉ giữ , cái khác bán giá thấp cho con được ?" Ở xe lúc trở về, Tiêu Hòa Nhã cảm thấy mình dùng tiền vẫn có chút phung phí, nên lấy hai đôi nhẫn cưới ra với Tiêu Tiểu Bảo ngồi ở bên cạnh.

      Tiêu Tiểu Bảo liếc cái, vô cùng tò mò: "Mẹ tính toán giá thấp ra sao?"

      "Mẹ lấy con tám phần như thế nào?" Tiêu Hòa Nhã hỏi. Bộ dạng ngoan ngoãn.

      "Phốc!" Chỗ ngồi kế bên tài xế, Dương Liễu vừa mới uống hớp nước liền bị kinh sợ nên nhịn được phun ra ngoài.

      Tiêu Tiểu Bảo im lặng liếc mẹ của mình cái, sau đó ngắm cảnh ngoài cửa sổ, cuối cùng cảm thấy phong cảnh ngoài cửa rất tốt nên có quay đầu lại nhìn mẹ.

      "Bảo, con cảm thấy được sao? Mẹ có thể bớt chút nữa, dù sao về sau lúc con kết hôn dùng được, hơn nữa cũng đẹp mắt, chừng vợ chưa cưới của con rất thích, hơn nữa là tám năm mười năm sau, chiếc nhẫn này khẳng định còn bán, khi đó là bảo bối." Tiêu Hòa Nhã ngừng cố gắng, cảm thấy tám phần rất tốt. Dĩ nhiên đối với con trai của mình, tự nhiên cũng có thể hạ giá chút.

      "Mẹ, coi như tám năm mười năm sau con cũng chưa đến tuổi kết hôn, khi đó con mới mười bốn mười lăm tuổi, cho dù con đặc biệt sớm, đến lúc đó nếu vị hôn thê của con muốn đeo chiếc nhẫn này làm thế nào? phải con mất trắng sao? Giữ lại vô dụng thôi" Tiêu Tiểu Bảo quay đầu lại nhìn mẹ rất nghiêm túc .

      "Vậy cũng sao, đến lúc đó trước khi con tìm bạn để cho ấy xem trước, nếu đeo con cũng đừng cho ấy cơ hội, nếu đeo con có thể cùng người ta phát triển được sao!" Tiêu Hòa Nhã rất nghiêm túc .

      Tiêu Tiểu Bảo tiếp tục lắc đầu, "Mẹ, chuyện gì cũng có ngoài ý muốn, nếu như sau này con vừa thấy người phụ nữ nào đó, nhưng ấy chính là chịu đeo chiếc nhẫn này phải con phải mua lần nữa sao?"

      "Tiểu Bảo, con như vậy rất có tiền đồ!" Tiêu Hòa Nhã rất nghiêm túc , "Làm gì có người đàn ông nào mà người phụ nữ gì nghe nấy, con phải học được cách làm chủ, bằng phải làm sao đây? Phải hay ?"

      "Mẹ muốn con phải làm gì đây? Để cho con rời khỏi người trong lòng hay để cho người con thay đổi kích thước ngón tay?" Tiêu Tiểu Bảo rất là nghi ngờ hỏi, đôi mắt to ngập nước hề chớp mắt nhìn chằm chằm.

      Tiêu Hòa Nhã cũng rất nghiêm túc nhìn cậu, suy nghĩ về lời của cậu, cảm thấy thực khác nhau, trong khoảng thời gian ngắn tiến lùi đều khó: "Cũng vậy, vậy làm sao bây giờ?"

      "Mẹ bằng đưa cho con , đến lúc đó bạn tương lai của con có thể dùng vào dịp khác, nhận rồi về sau đưa cho cháu của mẹ cũng rất tốt phải sao?" Tiêu Tiểu Bảo lại .

      "Vậy hay là mua !" Tiêu Hòa Nhã nghe đến đó, rất là nghiêm túc , "Coi như con mua là được, mẹ giảm cho con 5 phần như thế nào? Đây chính là mua bán bằng vốn ban đầu, con hãy mua !" Tiêu Hòa Nhã , cảm thấy vụ mua bán này đối với hai bên đều rất có lời.

      Tiêu Tiểu Bảo cực kỳ im lặng, cảm thấy bản thân có người mẹ là thiên hạ vô địch. "Mẹ, con trả cho mẹ 100 đồng, nếu mẹ muốn bán cho con, nếu như mẹ đồng ý coi như xong !"

      "Tiểu Bảo, tấm lòng của con quá ? Mẹ dùng hơn mười vạn mua mà con chỉ trả cho mẹ có 100 đồng? Có phải quá độc ác hay ?" Tiêu Hòa Nhã cảm thấy con trai của mình và cha cậu quả thực là loại mặt hàng, tâm đều đen tối giống như nhọ nồi. phải nhân vật dễ đối phó.

      " bán coi như xong!" Tiêu Tiểu Bảo cực kỳ sao cả , "Dù sao con cũng cần!" Sau khi xong nhắm mắt to lại để ý tới nữa.

      " vạn đồng như thế nào?" Tiêu Hòa Nhã ngừng cố gắng.

      Tiêu Tiểu Bảo nhắm mắt dưỡng thần như cũ, bộ dạng có hứng thú gì.

      "Mua mua , Bảo! Con mua , 9000 đồng có được hay ? Con mua có được hay ?" Tiêu Hòa Nhã Lại ở bả vai của Tiêu Tiểu Bảo, đung đưa cánh tay bé của bắt đầu làm nũng.

      Dương Liễu ngồi ở vị trí kế bên tài xế, kể từ khi phun ra ít nước miếng lại bình tĩnh rất nhiều. Cho nên nghe những lời này của cũng có phản ứng gì, chỉ có 9000 đồng? Hơn mười vạn mà giờ chỉ còn 9000 đồng nhưng người bán còn phải cầu người mua sao? im lặng.

      "Tốt lắm tốt lắm, con mua là được!" Tiêu Tiểu Bảo giống như rất khó khăn, chỉ là khóe miệng tươi cười rất đắc ý.



      Tiêu Hòa Nhã cuối cùng cũng cảm thấy còn đau lòng, dù sao lúc mua phân tiền cũng phải bỏ ra, tại đưa chiếc nhẫn cho con trai của mình còn lấy được 9000 đồng, ha ha ha. . . . . .

      Dương Liễu coi như là được mở mang kiến thức, 9000 đồng thôi có thể kích động thành cái bộ dáng này là khâm phục. Về đến nhà, hai người tiền trao cháo múc. Vốn bởi vì mua được chiếc nhẫn vừa lòng đẹp ý nên Tiêu Hòa Nhã hết sức khổ sở nhưng lại có 9000 đồng mà từ mưa to chuyển sang quang đãng.

      Lúc Thượng Quan Ngưng nhìn thấy chính là bộ dạng vui mừng, sớm nghe Dương Liễu báo cáo, tự nhiên biết là vì chuyện gì mà kích động. đối với chuyện này tự nhiên cũng im lặng, người của nhà họ Hạ trong chuyện buôn bán, đầu óc đều là số , lại cố tình cưới tên phá của về nhà, mẹ cũng phá sản, nhưng mẹ phá sản mà vẫn còn biết kiếm tiền, nhưng mà phải Thượng Quan Ngưng xem thường , đúng là bộ dạng biết kiếm tiền. may con trai cũng là gian thương như , coi như là đền bù thiếu sót của .
      Last edited by a moderator: 22/12/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :