1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 107 cưới em có được hay (1)

      Editor: Thạch Nam.

      Buổi sáng, sau khi Thượng Quan Ngưng rời khỏi phòng bệnh, ba ngày liên tiếp cũng xuất lần nào nữa, Đại Tam Đại Tứ và Tiêu Tiểu Bảo coi chừng phòng bệnh tấc cũng rời. Trong lúc đó, tinh của bệnh viện Hạ thị cũng tới, tiến hành kiểm tra toàn diện cho Tiêu Hòa Nhã và Tống Phúc.

      Ngày thứ tư, Thượng Quan Ngưng xuất trước mặt Tiêu Hòa Nhã, nhìn sắc mặt vẫn tái nhợt như cũ khỏi đau lòng. vốn chuẩn bị kế hoạch báo thù nhưng nghe kết quả kiểm tra có nên lập tức chạy về.

      "Như thế nào rồi?" Trán của Thượng Quan Ngưng nhàng chống đỡ ở trán của , khuôn mặt vô cùng tuấn mỹ dán chặt vào khuôn mặt bệnh nhân còn tái nhợt của , thanh chậm rãi với người tình .

      "Em sao rồi!" Tiêu Hòa Nhã đưa tay nhàng ôm cổ của , mặc dù phát bây giờ thời gian ngủ của mình càng ngày càng dài, nhưng cho biết, trước kia là người hăng hái cỡ nào, nhưng bây giờ như vậy, làm sao có thể để cho lo lắng, nghĩ đến nguyên nhân khiến thân thể yếu đuối là do xảy ra tai nạn giao thông, nghỉ ngơi có chuyện gì.

      Khóe môi Thượng Quan Ngưng khẽ giơ lên, đôi môi mỏng biết cố ý hay vô tâm nhàng chạm vào đôi môi đỏ thắm lắm của , chỉ là ấm áp còn có vẻ hơi lành lạnh mà thôi.

      Mới là đầu thu! Trong lòng Tiêu Hòa Nhã thương dứt, dùng sức kéo cổ tay , giống như muốn hòa tan cơ thể vào trong cơ thể mình, hoặc là chỉ muốn dùng nhiệt độ của khiến ấm áp hơn.

      "Hiệu trưởng, cần lo lắng, em có chuyện gì! Bác sĩ , hai ngày nữa em có thể xuống giường lại, xem, em cũng có chấn thương sọ não cũng có tàn phế, so sánh mà , em coi như là may mắn, đừng khổ sở có được hay ?" Thượng Quan Ngưng khiến cho đau lòng như vậy, giống như có người bóp chặt trái tim của . , theo ý , sau tai nạn giao thông lớn như vậy, lại có tổn thương nặng nề gì coi như là chuyện vui rồi, ti vi thường đưa tin, những nơi xảy ra tai nạn giao thông đều có rất nhiều người chết. lại chỉ bị thương coi như là may mắn lắm rồi.

      Nhưng mà biết, vết thương sau lưng là sinh mệnh của đứa bé. biết, Thượng Quan Ngưng vĩnh viễn cho biết, đầu óc cấu tạo đơn giản như vậy, nếu như mà biết chân tướng rất khổ sở. Cho nên tình nguyện cho biết, tình nguyện nhìn vẫn tim phổi sống vui vẻ.

      "Hiệu trưởng. . . . . ." Cảm thấy mặt ẩm ướt, Tiêu Hòa Nhã càng khẩn trương, lo lắng giọng kêu ."Có phải người kia xảy ra chuyện gì hay ?" Người kia trong miệng , chính là Tống Phúc vì cứu mà trúng đạn sau đó lại xảy ra tai nạn giao thông.

      " có!" Thượng Quan Ngưng vội vàng cắt đứt suy nghĩ lung tung của , "Em yên tâm, điều tinh của bệnh viện Hạ thị tới, toàn lực cứu ta, để cho ta chết, em yên tâm!"

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, lúc này mới hơi yên tâm, đúng như Thượng Quan Ngưng , tâm tư của quá đơn giản, vác nổi gánh nặng của mạng người." dẫn em xem chút được ?"

      " được!" Thượng Quan Ngưng trực tiếp cự tuyệt."Bây giờ ta còn ở phòng chăm sóc đặc biệt, thể thăm, chờ ta khá hơn chút dẫn em thăm!"

      “Vậy. . . . . . Vậy dẫn em ra ngoài dạo có được hay , ngày ngày buồn bực ở trong phòng em muốn nổi mốc rồi!" Tiêu Hòa Nhã , thanh trong trẻo như lúc trước, mà mềm nhũn như bọt.

      Dưới ánh mắt mong đợi kia, cuối cùng, Thượng Quan Ngưng thể cự tuyệt, khom lưng ôm từ giường, trong bệnh viện sớm chuẩn bị xe lăn, Thượng Quan Ngưng đặt xe lăn, lại tìm tấm chăn đắp lên đùi của , mặc dù thời tiết chỉ hơi lạnh, nhưng vẫn thể khinh thường.

      đẩy thang máy xuống lầu, Đại Tam Đại Tứ theo sau từ xa. Ở trong mắt của bọn họ, lão đại và bé nhà mình, ràng ở chung chỗ thời gian lâu như vậy rất khó nhưng khí vẫn yên tĩnh như vậy. ràng trôi chảy hơn tình của tất cả mọi người nhưng cũng gập ghềnh 4 - 5 năm. Theo đồng thoại(truyện nhi đồng) miêu tả, phải nên giống công chúa Bạch Tuyết và hoàng tử sau khi gặp nhau hạnh phúc cả đời sao?

      "Những chuyện xưa đều dùng để lừa gạt đứa bé, cậu nhìn thấy tiểu thiếu gia của chúng ta cũng thèm đọc cái loại sách đó sao?" Đại Tam lành lạnh liếc cái, chỉ cảm thấy truyện cổ tích hại người. đọc nổi.

      Đại Tứ suy nghĩ chút, rất nghiêm túc gật đầu cái. Nếu quả có thể đơn giản như vậy là tốt. Bọn họ cũng cần khổ cực như vậy!

      "Đúng rồi, lão đại tính xử lí nhà họ Mộ như thế nào?" Đại Tam nhìn hai người tự nhiên phơi nắng ở nơi xa, giọng vô cùng ôn hòa, nhàng giống như sợ quấy rầy nơi hạnh phúc kia.

      "Đại Nhất truyền tin đến, lão đại mượn binh của phu nhân!" Đại Tứ cũng nhìn về bên kia, nhìn người ngồi xe lăn thanh đột nhiên trở nên lạnh lùng, nhà họ Mộ, cuối cùng cũng phải tiêu diệt.

      "Phu nhân?" Đại Tam sững sờ, ngờ chuyện này kinh động đến phu nhân, càng nghĩ tới đến mức phải mượn binh của phu nhân. Người của vương triều Liệt Diễm, mặc dù tính là người tinh , nhưng tuyệt đối có thể so sánh với quân đội của bất kỳ quốc gia nào, nhưng binh trong tay phu nhân cũng tồn tại rất đặc biệt, tính chất tồn tại đặc biệt của nó khiến hắc bạch khó phân biệt. Binh kia mặc dù là phần của quân đội nhưng cũng chịu quản lý của quân đội, phu nhân mới là lãnh đạo trực tiếp, thể lay động vị trí của phu nhân ở quân đội này, cho dù là chủ tịch quân ủy(Chủ tịch nước) cũng có quyền lợi.

      "Lão đại cho phu nhân nhúng tay, chuyện này ấy tự mình xử lý, nhà họ Mộ có khả năng sống sót rồi!" Đại Tứ , Thượng Quan Vân là thần thoại của vương triều Liệt Diễm, Hạ Trạc Dương là Xích Viêm truyền kỳ, mà con của bọn họ tự nhiên phá hủy minh của bọn họ. phải có câu là hậu sinh khả uý sao?

      Diễn Đàn "L,ê Q,úy Đ,ôn"

      lầu, Tiêu Tiểu Bảo vừa mới tỉnh lại lập tức chạy đến phòng bệnh của Tiêu Hòa Nhã. Đến lúc thấy giường bệnh bóng người nhất thời hoảng hốt lo sợ."Mẹ. . . . Mẹ. . . . . ." thanh trẻ con nhuộm nước mắt, càng làm cho người khác đau lòng.

      bác sĩ mặc áo Blouse trắng kéo cậu lại, cẩn thận ôm cậu ở trong ngực của mình, "Tiểu thiếu gia, thiếu phu nhân có chuyện gì, ở dưới lầu phơi nắng với thiếu gia! Tôi dẫn cậu tìm họ!"

      Tiêu Tiểu Bảo lúc này mới hoàn hồn, đôi tay kéo áo vị bác sĩ kia chặt, phơi nắng, cậu còn tưởng rằng. . . . . . Cậu còn tưởng rằng. . . . . .

      Rất khó , hôm nay lâu như vậy Tiêu Hòa Nhã mới tỉnh lại, nhìn thấy bóng dáng nhanh chóng vào, Tiêu Hòa Nhã lập tức mỉm cười, mặt cũng bởi vì phơi nắng hơi lâu mà trở nên đỏ ửng, còn trắng bệch như lúc trước.

      "Bảo!" Tiêu Hòa Nhã cười, giang hai cánh tay nghênh đón Tiêu Tiểu Bảo đến.

      Bác sĩ mỉm cười buông Tiêu Tiểu Bảo ra, vui mừng nhìn Tiêu Tiểu Bảo sung sướng chạy . Lúc này mới thu nụ cười lại, tới chỗ Thượng Quan Ngưng.

      "Thiếu gia, kết quả kiểm tra có! Tôi. . . . . ." Bác sĩ vẫn chưa hết, bị Thượng Quan Ngưng phất tay cắt đứt.

      Thượng Quan Ngưng tới bên cạnh Tiêu Hòa Nhã, nhìn thấy Tiêu Hòa Nhã và Tiểu Bảo cười đùa ngừng, ngồi chồm hổm xuống trước mặt bọn họ, nắm tay Tiêu Hòa Nhã rất là ôn hòa : "Thời gian phơi nắng hơi lâu rồi, về phòng nghỉ ngơi chút tốt hơn?"

      Tiêu Hòa Nhã có chút khó xử, nhưng vì để lại ấn tượng tốt, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời, ngay sau đó gật đầu lia lịa, giọng mở miệng : "Tốt!"

      Thượng Quan Ngưng mỉm cười đứng dậy, đẩy trở về.

      "Đúng rồi, em muốn ăn thức ăn trong bệnh viện! Hôm nay đổi nơi khác có được hay ?" Tiêu Hòa Nhã ngồi xe lăn đột nhiên nhớ đến thức ăn mấy ngày nay của bệnh viện, ăn ngon, vội vàng mở miệng với Thượng Quan Ngưng.

      "Được, ăn, bảo Đại Tứ mua thức ăn cho em!" Thượng Quan Ngưng cười , liếc mắt nhìn Đại Tam Đại Tứ, "Đúng rồi, nhân tiện mua mấy bộ quần áo cho Tiểu Bảo nữa!"

      "Dạ!" Đại Tam Đại Tứ gật đầu, vội vàng lái xe mua. L,ê Q,úy Đ,ôn

      Đến phòng bệnh, Thượng Quan Ngưng muốn ôm về nằm giường, Tiêu Hòa Nhã lập tức lắc đầu, có trời mới biết nằm sáu bảy ngày rồi, muốn nằm như vậy nữa, "Hiệu trưởng, em có thể trò chuyện với Tiểu Bảo ở chỗ ban công được ?"

      Thượng Quan Ngưng liếc nhìn ban công, ánh sáng cực tốt, còn có mấy bồn hoa tươi, có gì nguy hiểm, lúc này mới gật đầu đồng ý."Các em trò chuyện, trở lại ngay!"

      "Ừm! Cha yên tâm , con chăm sóc mẹ tốt!" Tiêu Tiểu Bảo ngẩng đầu lên bộ dạng nam tử hán đại trượng phu .

      Thượng Quan Ngưng sờ sờ đầu của cậu lúc này mới giẫm chân rời , xoay người tiến vào căn phòng khác. Người bác sĩ kia sớm chờ ở trong phòng.

      "Thiếu gia!" Người bác sĩ kia cung kính hô.

      Thượng Quan Ngưng phất phất tay, ý bảo ngồi xuống, mình cũng đến ngồi xuống chiếc ghế sofa khác, nhàn nhạt mở miệng : " !"

      Vị bác sĩ kia hề ngồi xuống, cung kính đứng ở bên như cũ, rất là cung kính mở miệng báo cáo: "Kết quả kiểm tra có rồi, bây giờ cơ thể Tiêu tiểu thư ổn định, có gì đáng ngại, nghỉ ngơi vài ngày là có thể xuất viện, chỉ là. . . . . ."

      "Chỉ là cái gì?" Thượng Quan Ngưng vốn vất vả mới lộ ra nụ cười yên tâm trong khoảnh khắc lại căng thẳng, ánh mắt hề chớp nhìn chằm chằm người trước mắt, "Có phải còn có điều gì nguy hiểm hay ?"

      "Tiêu tiểu thư còn nguy hiểm gì!" Bác sĩ vội vàng , "Chỉ là có thể về sau thể mang thai được nữa!"

      "Cậu cái gì?" Thượng Quan Ngưng nhìn chằm chằm, hung hăng, xem như là kẻ thù của mình.

      "Mang thai mới hai tháng, lại thêm tai nạn giao thông. . . . . ."

      Ngoài cửa, Tiêu Hòa Nhã vừa định đẩy cửa vào bỗng nhiên dừng động tác tay lại, nháy mắt cái đóng chặt cửa lại, cảm giác đau đớn từ trong lòng chậm rãi lan tràn tới Tứ Chi Bách Hài.

      "Mẹ. . . . . ." Tiêu Tiểu Bảo ở bên cạnh rất là lo lắng kêu, thế nào? phải muốn đưa đồ ăn ngon đến đây sao.

      "Hư!" Tiêu Hòa Nhã hồi hồn, sửng sốt ngăn nước mắt chảy ra, "Bảo, đừng gì hết, chúng ta cho cha con kinh hỉ."

      "Ừm!" Tiêu Tiểu Bảo giọng xuống, mới vừa rồi hai người bọn họ vẫn còn phơi nắng kia mà, đột nhiên nghĩ đến ngày hôm trước Tống Duật Minh đưa thức ăn ngon tới, lúc này mới muốn đưa tới đây.

      Trong phòng vẫn còn tiếp tục chuyện, Tiêu Hòa Nhã đột nhiên nghe nổi nữa. Chuyển xe lăn về phòng bệnh của mình.

      Tiểu Bảo thấy thế, vội vàng theo. Cho đến khi cửa đóng lại, Tiểu Bảo mới mở miệng hỏi: "Mẹ, phải muốn cho cha kinh hỉ sao?"

      Đột nhiên, Tiêu Hòa Nhã duỗi tay ra, kéo Tiêu Tiểu Bảo vào trong ngực của mình, đau đớn giới hạn cuốn lấy toàn cơ thể lại cố gắng chịu đựng cho giọt nước mắt nào rơi xuống."Bảo, chúng ta cho cha ăn được ? Đột nhiên mẹ hối hận, con xem giờ này rồi, cha con cũng chưa ăn sao?"

      Tiêu Tiểu Bảo biết mới vừa rồi xảy ra chuyện gì, chẳng qua cảm thấy chuyện cũng đơn giản như lời của , nhưng. . . . . . ràng trước đó vẫn rất tốt, làm sao lại. . . . . .

      "Được, vậy cho cha ăn, chỉ chừa cho mình mẹ!" Dù sao, cậu cũng thể hỏi nhiều, nếu lựa chọn , chắc chắn là có lí do.

      "Bảo, con đẩy mẹ phơi nắng được , mẹ muốn chuyển động, con có thể coi như hiếu kính với mẹ hay ?" Tiêu Hòa Nhã tựa vào xe lăn, bộ dạng đứa bé ăn vạ.

      Tiêu Tiểu Bảo phốc tiếng, bất đắc dĩ lắc đầu, sau đó đẩy xe lăn về hướng ban công.

      Ánh nắng ấm áp chiếu vào mặt của , nhưng lại cảm thấy chút xíu nhiệt độ nào, trong lòng giống như rơi vào đáy vực sâu, lạnh lẽo giống như đến Bắc Cực. Có thể còn cơ hội mang thai? Lời của bác sĩ giống như ma xuyên qua lỗ tai của hề có khắc ngừng nghỉ, mang thai mới hai tháng? Ha ha ha. . . . . . Chưa từng có giờ phút nào, lại hận người như vậy. Rốt cuộc là thù hận gì, lại phải ép vào đường cùng khiến cho khổ sở như vậy?

      Tống Phúc? ra người cứu mình gọi là Tống Phúc, người lạnh lẽo lại có cái tên khả ái như vậy. Tống Phúc là mang phúc đến, đưa phúc khí của mình cho người khác sao? Cho nên tại còn sống thế nhưng lại thành người sống đời sống thực vật? Nhưng làm thế nào? có thể làm gì sao? Trong lòng như có hàng vạn con kiến gặm nuốt, lại thể lộ ra phần bi thương.

      "Mẹ, người có lạnh hay ? Con lấy chăn!" Tiêu Tiểu Bảo biết trong lòng suy nghĩ, chỉ cảm thấy sắc mặt của đỏ thắm như bên ngoài, hình như lại khôi phục vẻ tái nhợt của mấy ngày kia. Trong lòng thương , vội vàng chạy lấy chăn đặt ở giường, rất cẩn thận đắp lên người của .

      Nhìn gì, cẩn thận nhìn , nghĩ đến lại ngủ thiếp . Bởi vì gần đây trở nên thích ngủ, Tiêu Tiểu Bảo nhất thời cũng có chút hoài nghi, chỉ bộ cũng phải cẩn thận, cũng thể đánh thức được. Lấy cái ghế ngồi xuống kế bên , Tiêu Hòa Nhã mẹ cậu nhắm mắt dưỡng thần dưới ánh mặt trời, ở trong lòng cậu đẹp nhất cũng chỉ có như thế.
      Last edited by a moderator: 7/12/15

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 107 cưới em có được hay (2)

      Editor: Thạch Nam.

      Lúc Thượng Quan Ngưng tiến vào, chính là nhìn thấy cảnh tượng như vậy, mẹ con hai người ở sân thượng ngủ thiếp , nằm ở xe lăn, nằm ở đầu gối của , hài hòa ấm áp như thế.

      Lúc này, Đại Tam Đại Tứ mua đồ trở lại, trong tay bao lớn bao đặt vào gian phòng cách vách.

      Thượng Quan Ngưng khom người ôm lấy Tiêu Tiểu Bảo, bước chân nhàng đưa cậu đến phòng nghỉ đối diện. Lúc ra vừa đúng lúc gặp hai người để đồ xuống, Thượng Quan Ngưng nhìn bọn họ thản nhiên mở miệng: "Các cậu cũng ở đây mấy ngày rồi, xuống nghỉ ngơi trước , trước tám giờ tối trở lại là được!"

      "Lão đại, chúng tôi cần. . . . . ."

      "Cũng phải là người máy, nhanh nghỉ ngơi, tại có tôi ở đây coi chừng, buổi tối tôi phải trở về, các cậu tiếp tục coi chừng hai mẹ con bọn họ, tôi bệnh viện Hạ thị chuẩn bị, đón họ trở về Hoa thị, ngày mai xuất phát, đến lúc đó các cậu nhớ chuẩn bị chút!" Thượng Quan Ngưng cắt đứt lời của Đại Tứ, thanh trầm thấp .

      "Dạ!" Đại Tam Đại Tứ gật đầu, lúc này mới lặng yên rời .

      Lúc này Thượng Quan Ngưng mới ra khỏi phòng nghỉ nhân tiện đóng cửa lại, trở lại phòng bệnh của Tiêu Hòa Nhã, người kia đắm chìm trong ánh nắng mặt trời, ánh sáng chói mắt ở bên cạnh tạo thành vầng sáng hoa lệ, thiếu chút nữa làm cho người ta cách nào nhìn thẳng, rón rén tới ngồi xuống bên cạnh . Khi ở nhà rất vất vả mới nuôi cho béo lên chút nhưng tại lại gầy gò thành hình người.

      nghĩ ra, vì sao phụ nữ phải theo đuổi cảm giác đẹp đó, chẳng lẽ biết người trong nhà có cảm giác an toàn sao? Bộ dạng gầy yếu như vậy sợ vừa ra khỏi cửa gió thổi cái là bay khiến người nhà lo lắng sao? Bộ dạng béo ụt ịt rất đáng mà!

      Lúc Tiêu Hòa Nhã mở mắt đập vào mi mắt chính là gương mặt tươi cười của Thượng Quan Ngưng, Tiêu Hòa Nhã lời nào, cũng chỉ mỉm cười nhìn .

      Tay Thượng Quan Ngưng cưng chiều nhéo mũi của , lúc này thanh có chút buồn nôn phát ra: "Lần này coi như em mạng lớn, gặp chuyện cũng sao, em phải nghĩ ngơi tốt cho , bằng xử lí em!"

      Tiêu Hòa Nhã rũ mắt xuống, che giấu khổ sở trong lòng, gặp chuyện nhưng sao? Hiệu trưởng muốn cho biết, như vậy coi như biết, cái gì cũng biết, như vậy hiệu trưởng có thể cảm thấy tốt hơn hay ."Ai là người cứu em? ấy ổn chứ? Có phải cũng may mắn như em hay ?"

      " ta cũng may mắn như em!" Đôi mắt Thượng Quan Ngưng chợt lóe, nhưng cũng chỉ chợt lóe, ngay sau đó lại điềm tĩnh như thường, cười cười nhéo khuôn mặt tái nhợt của , cho đến khi có chút sắc hồng mới thả ra, " ta vì cứu em nên cả người đều bị thương, nghỉ ngơi thời gian là tốt thôi!"

      "Là em may mắn!" Tiêu Hòa Nhã cúi đầu, để cho nhìn đỉnh đầu của mình, vị bác sĩ kia ràng phải như vậy, người sống đời sống thực vật có thể tốt sao? Nghỉ ngơi thời gian là tốt hơn sao? Hiệu trưởng có ý định để cho chịu trách nhiệm, chỉ là hiệu trưởng phải rất dũng cảm, mới có thể mình chịu đựng nhiều chuyện như vậy sao? ? Đối với Tống Phúc vô cùng áy náy, đối với hiệu trưởng là đau lòng, đối với đứa bé chưa kịp ra đời lại cảm thấy mắc nợ, phải trả như thế nào đây?

      Đột nhiên Thượng Quan Ngưng đưa tay nâng mặt của lên, khuôn mặt nhắn tái nhợt và nước mắt hòa vào nhau, Thượng Quan Ngưng cả kinh, hốt hoảng đến mức biết làm sao, "Em làm sao vậy, bé, có phải khó chịu chỗ nào hay ?"

      " có!" Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, ép buộc mình bật cười, nhưng cuối cùng lại thể làm được, bất đắc dĩ đành phải nhào vào trong ngực của , đôi tay gắt gao ôm cổ của , giống như là ôm cây cỏ cứu mạng cuối cùng, "Hiệu trưởng, xem người cứu em có thể hận em đến chết hay , lần sau gặp lại bắt em bồi thường tổn thất cho ấy! Vừa bị thương lại ảnh hưởng đến công việc, em phải bồi thường cho ấy bao nhiêu tiền? Em nghèo như vậy làm sao có thể. . . . . ."

      "Xem em về điểm này có tiền đồ!" Thượng Quan Ngưng mắng , bộ dạng rất là ghét bỏ, lại ôm vào trong ngực mình chặt, giống như muốn hòa tan vào máu thịt của mình, như vậy có phải tốt hơn hay , bao giờ bị thương nữa?

      Tiêu Hòa Nhã hít mũi cái, muốn khóc, nhưng cuối cùng quản được nước mắt của mình, "Hiệu trưởng, nếu xử lí giúp em ! Về sau chờ em có tiền em trả lại cho có được hay ?"

      "Đừng! cũng rất nghèo mà!" Thượng Quan Ngưng tiếp tục phối hợp với , "Trừ phi em viết giấy nợ, giúp em mượn cả với lãi suất cao, cái này khẳng định thành vấn đề!"

      "Hiệu trưởng, là hẹp hòi!" Tiêu Hòa Nhã im lặng.

      Hai người gắn bó kề cận bên nhau, ra chỉ có ý định, làm sao khiến cho đối phương tốt hơn, cho nên mặc dù biết chân tướng tình, nhưng đều lựa chọn em cũng ngậm miệng, sau đó gánh nặng, hai người phân ra, như vậy có phải có thể tốt hơn hay .

      "Tiêu Hòa Nhã, chờ em trưởng thành cưới em có được hay ?" Đột nhiên, Thượng Quan Ngưng thản nhiên hỏi, thanh tuy , nếu như phải vì căn phòng này quá mức yên tĩnh ai nghe được.

      Cuối cùng Tiêu Hòa Nhã cũng nghe thấy! Nếu như đặt ở bất kỳ khoảng thời gian nào của nửa giờ trước, Tiêu Hòa Nhã nghe thấy như thế nhất định mừng như điên, có ai biết Tiêu Hòa Nhã thích Thượng Quan Ngưng đến trình độ nào, vừa bắt đầu mơ mơ màng màng thích, dần dần thể vứt bỏ cũng giống như đến cốt tủy, chưa hề ầm ĩ, từ Tinh Tinh Chi Hỏa(đốm lửa ) dần dần lửa cháy lan ra cả đồng cỏ đến mức thể ngăn cản. Thế nhưng thời gian lại ở nửa giờ sau, biết muốn chuyện đó cho biết, vì vậy câu hỏi như vậy khiến cho vui mừng mà ngược lại cảm giác tội ác tăng thêm mười phần, tại bộ dạng này của còn thế tiếp tục mặt dày nương nhờ bên cạnh sao?

      " được sao?" Thượng Quan Ngưng hỏi, hình như rất khẩn trương.

      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu dùng đôi mắt to chăm chú nhìn chằm chằm , hình như muốn bỏ qua mỗi chi tiết , bởi vì cận thị nặng nên thể híp mắt quan sát, may là gương mặt tuyệt mỹ này gần ngay trước mắt, để cho có thể nhìn thấy vô cùng ràng, nhìn vẫn còn nghiêm túc chờ đợi đáp án của mình, Tiêu Hòa Nhã đột nhiên bật cười, giống như được nghe chuyện cười, đôi tay bắt được cổ áo của , "Hiệu trưởng khai , có phải thầm mến em rất lâu hay ?" thanh nghiêm nghị như mang theo chút tư vị nghiêm hình bức cung.

      Thượng Quan Ngưng cũng bị chọc cười, bất đắc dĩ liếc cái, "Đúng, thầm mến em lâu rồi, từ lần đầu tiên nhìn thấy em ở trong học viên Nam Cực bắt đầu thầm mến em, rất rất được chưa?"

      "Ha ha ha. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã cười, nhưng đột nhiên hình như nghĩ đến cái gì đó, lập tức thu lại nụ cười, " được, hiệu trưởng, làm sao khi đó có thể thầm mến em được? Khi đó em là học sinh, là hiệu trưởng, hiệu trưởng muốn nhúng chàm nữ học sinh còn chưa vị thành niên, có biết nếu bị lộ ra có hậu quả gì hay ?" Tiêu Hòa Nhã bộ dạng rất lo lắng .

      Thượng Quan Ngưng nghe thiên địa đến loạn cả lên, cuối cùng đến trời tối cũng đợi được câu trả lời của , rốt cuộc là được hay được.


      Tám giờ, đúng lúc Đại Tam Đại Tứ trở lại, nhận lấy công việc bảo vệ, Tiêu Hòa Nhã ngồi ở sân thượng, nhìn chiếc Ferrari màu đỏ rượu quen thuộc kia dần dần biến mất khỏi tầm mắt của mình. Nước mắt rốt cuộc lách cách rơi xuống, nhịn khóc cả buổi chiều rất vất vả. Hiệu trưởng này, là quá khinh người! Tại sao có thể vào lúc này mà những lời như vậy? Lúc này Tiêu Hòa Nhã, giống như đứa bé, gào khóc mà để ý đến hình tượng. Trước kia cầu nhưng được, nay có được nhưng lại có đủ tư cách. biết Thượng Quan Ngưng chỉ cần còn sống, đều quan trọng hơn bất cứ chuyện gì.

      Ngày thứ hai, quả như Thượng Quan Ngưng , bệnh viện Hạ thị đưa chuyên cơ tới đón Tiêu Hòa Nhã trở về Hoa thị. Tiêu Hòa Nhã ở Hoa thị, tương đương với việc ở dưới khống chế của , bất luận như thế nào cũng có người có thể tổn thương được. Như vậy có thể yên tâm rồi.

      "Thượng Quan Ngưng, chuyện của chuẩn bị như thế nào rồi?" Trong tòa nhà lớn ở thủ đô, Tống Duật Minh ngồi ở trong phòng khách vừa mới cúp điện thoại liền hỏi Thượng Quan Ngưng.

      Thượng Quan Ngưng liếc cái, nụ cười mặt đúng lắm, điểm nào đó lạnh lẽo giống như trời đông giá rét hay nước đá lạnh đến thấu xương. Nơi này là tòa nhà mà nhà họ Tống dùng, nay vừa đúng lúc cho mượn dùng.

      Lúc này Đại Nhị vừa từ lầu xuống, trong tay cầm xấp giấy, đưa tới trước mặt của Thượng Quan Ngưng, "Đây là những người ngày đó ông Mộ sử dụng, bốn người đều là bộ đội đặc công của quốc gia, tại hai người nước ngoài thi hành nhiệm vụ, hai người khác nghỉ ngơi!"

      Thượng Quan Ngưng nhận lấy, đại khái nhìn tư liệu của bốn người bọn họ chút, sau khi xem xong trực tiếp ném cho Tống Duật Minh.

      "Là bọn họ!" Tống Duật Minh cả kinh nhìn tài liệu, bọn họ đều là bộ đội đặc công vô cùng tinh , ngờ ông Mộ sử dụng bọn họ, xem ra tiêu hết cả tiền vốn rồi."Thượng Quan Ngưng, muốn đối phó với bọn họ như thế nào, cũng thể lơ là, bốn người này đều phải là người dễ đối phó!" Tống Duật Minh nhắc nhở.

      Khóe miệng Thượng Quan Ngưng khẽ giơ lên, tạo thành đóa hoa tàn khốc. Khó đối phó mới thú vị phải sao?

      "Lão đại, phần này là tài liệu mua bán với quốc gia của nhà họ Mộ!" Đại Nhị lại đưa cho phần tài liệu khác.

      Thượng Quan Ngưng liếc cái, cũng nhận, "Chuyển giao cho Hạ Ngưng Nhật, tôi muốn khiến cho tất cả sản nghiệp sau lưng nhà họ Mộ trong vòng ba ngày phải đổi chủ!"

      "Dạ!" Đại Nhị gật đầu, sau đó trở lại lầu trực tiếp lấy phần tài liệu này vẫn còn trong máy vi tính trước mặt Đại Nhất, "Đưa cái này cho Đại Thiếu Gia, để ấy giúp tay trong vòng ba ngày chuyển toàn bộ tới tay của chúng ta!"

      "Tốt!" Đại Nhất vừa phá giải mật mã vừa gật đầu, ngón tay thon dài gõ đùng đùng ở bàn phím, cuối cùng nhấn nút Enter, mọi chuyện được giải quyết.

      "Cậu làm gì sao?" Đại Nhị hỏi.

      " có làm gì sao? Xem tin tức mà thôi!" Đại Nhất rất chút ý , sau đó cầm lấy tài liệu để ở bên lên, liếc cái lại bắt đầu khua khua gõ gõ ở máy tính.

      Tin tức? Đại Nhị liếc cái, sau đó mở máy vi tính bên cạnh ra, tin tức trong nháy mắt ùn ùn kéo đến. phải quan lớn vào sòng bạc vung tiền như rác cũng là những video clip bất nhã, hay quan lớn cậy quyền thiên vị tham ô nhận hối lộ gần mấy chục triệu. Tất cả trang đầu đều là những tin tức này. Ngay cả trang web có liên quan đều khóa hết tin tức. Lần này che giấu rất tốt.

      "Nhiều tin tức như vậy, làm sao cậu có thể tìm được?" Đại Nhị vừa xem websites vừa cảm thấy thể tưởng tượng nổi hỏi Đại Nhất bận rộn.

      "Mượn dùng đấy!" Đại Nhất trả lời rất là đơn giản. Dĩ nhiên, tiếng với ông chủ là được. Cái loại mật mã đơn giản đó đối với giống như thư mời, cho nên cũng nể tình viếng thăm rồi.

      Đại Nhị gật đầu, những người này từ quan địa phương đến quan lớn ở thủ đô tất cả các cấp bậc đều có, hơn nữa chức vị cũng giống nhau, nhưng mà có điểm giống, đó chính là họ đều là người của ông Mộ. Bởi vì như vậy, coi như diệt sạch tất cả hậu thuẫn phía sau . Nếu như trực tiếp phá hủy mua bán với quốc gia, như vậy còn dư lại lão già đơn có thể chơi đùa rồi!

      "Pằng!" tiếng, ông Mộ ngồi ở trong phòng khách, tức giận vỗ bàn cái, "Đáng chết, mỗi người đều làm ăn cái gì biết? Tội phạm còn có phim phóng hay sao?"
      Last edited: 7/12/15

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 108: cảnh đùa giỡn khác

      Editor: Thu Lệ

      “Ba, xảy ra chuyện gì?” Mới từ lầu xuống, Mộ Linh Dược mặc bộ trang phục lộng lẫy, lãnh diễm nhìn thấy ba mình tức giận như vậy vội vàng mở miệng hỏi. Đại tiểu thư nhà họ Mộ, bất luận là trong hoàn cảnh nào cũng khiến bản thân mình bảo trì tư thái xinh đẹp nhất, cao quý lạnh lùng mà kiêu ngạo. Giống như là nữ vương bễ nghễ thiên hạ*.


      *bễ nghễ thiên hạ: nhìn bằng nửa ánh mắt.


      “Hừ! Toàn lũ vô dụng!” Ông Mộ tức giận rống to, “Ta nuôi dưỡng bọn chúng có ích lợi gì chứ?”


      Mộ Linh Dược đến bên cạnh ông Mộ, nhặt quyển tạp chí bị vứt bàn lên, sau khi nhìn xong khỏi nhíu mày, làm sao có thể toàn bộ đều bị giật tung ra trong vòng ngày? “Ba à, có phải nhà họ Tống giở trò quỷ ?” Cho dù nhà họ Mộ thể đứng thứ nhất, thứ nhì, cũng ai dám tùy tiện đụng vào người nhà họ Mộ, mấy người đó bỗng chốc lại bị người ta đâm chọc lòi ra, người bình thường cũng làm được tốc độ như vậy.



      Ông Mộ nghe giọng trầm ổn của con cũng tỉnh táo trở lại, từ từ đến ngồi xuống ghế sô pha bên cạnh. Suy nghĩ tính khả thi trong lời của con , cuối cùng thong thả lắc đầu, “ thể là nhà họ Tống, nếu nhà họ Tống nắm nhiều nhược điểm trong tay như vậy giũ ra từ trăm ngàn năm trước rồi, chờ đến bây giờ, huống hồ, ngay cả khi gia sản của nhà họ Tống to lớn, nhưng cũng chỉ có thể xem như cân sức ngang tài với nhà họ Mộ mà thôi, bọn họ cũng có năng lực lớn như vậy!”


      “Chẳng lẽ chỉ là trùng hợp?” Mộ Linh Dược thào tự nhưng bản thân cũng thấy thể tin, trong thiên hạ có kiểu trùng hợp nào lại khéo như vậy. Trong vòng ngày, những vây cánh mà nhà họ Mộ sở hữu, tất cả đều xuống ngựa, làm cho bọn họ ngay cả cơ hội chạy chọt cũng có, rất ràng đây nhất định là chĩa mũi tên về phía nhà họ Mộ của bọn họ. Chỉ là ai lại có năng lực lớn như vậy? “Ba, ở trong quan trường người có đắc tội với người nào , nhất là cấp của những người này?”



      thể nào!” Ông Mộ rất là kiên định lắc đầu, bọn họ thể nào đụng đến ông, có ông ở đây, nhà họ Mộ và nhà họ Tống mới có thể cân bằng lẫn nhau, cấp của những người đó ngốc đến nỗi hủy nhà họ Mộ mà để duy nhất nhà họ Tống tồn tại.


      “Vậy còn có ai mà nhà họ Mộ qua được?” Mộ Linh Dược biết là tự hỏi hay hỏi ông Mộ, suy nghĩ ai có năng lực lớn như vậy, có thể trong phút chốc lại tạo ra nhiều đợt sóng gió đến như thế?


      “Con , con xem có phải nhà họ Hạ ở thành phố Hoa trả thù chúng ta ?” Ông Mộ càng nghĩ, thời gian qua chuyện duy nhất ông đắc tội với người ta đó chính là truy bắt con nhóc chết tiệt kia, cũng chỉ có lý do này mới có thể khiến cho bọn họ cố sức chỉnh nhà họ Mộ như vậy.


      thể nào!” Mộ Linh Dược chút nghĩ ngợi trực tiếp bác bỏ, “Ba, người cũng , bọn họ là nhà họ Hạ ở thành phố Hoa, cho dù nhà họ Hạ có thể tay che trời ở thành phố Hoa, nhưng ở đây là thiên hạ của chúng ta, dù nhà họ Hạ có tiền cũng có quyền thế lớn như vậy, phải người từng nhà họ Hạ rất ít đề cập đến chính trị sao? Cho dù có vài người cũng chỉ là cảnh sát mà thôi, làm sao bọn họ có thể làm ra nhiều lớp sóng như vậy được?”


      Ông Mộ cũng thấy có khả năng, nhưng trong lòng ông mơ hồ cảm thấy bất an, cảm thấy chuyện này dễ dàng bỏ qua như vậy, những người đó xuống ngựa phải là kết quả cuối cùng, ông cảm thấy có người muốn đối phó với nhà họ Mộ của ông. Hơn nữa lai giả bất thiện.


      Trong lúc nhất thời, nhà họ Mộ có chút rối loạn, tất cả những người có quan hệ với nhà họ Mộ đều hoảng sợ trong lòng, nhà cũ nhà họ Mộ đột nhiên trở nên ồn ào náo nhiệt, đủ loại người ra ra vào vào, ngay cả người phía cũng tìm cách để cho bọn họ yên ổn vượt qua, dù sao theo cách của ông Mộ, quyền lực ở đây cần phải có người cân bằng, nếu để mình nhà họ Tống tồn tại, bọn họ cũng thể kiểm soát được.


      “Rốt cuộc các người đắc tội với ai vậy?” Người ngồi ghế sô pha kiềm chế phẫn nộ, sốt ruột hỏi. Chính trị là cái gì vậy, rút dây động rừng.


      Vấn đề này, nhà họ Mộ cũng cực lực suy nghĩ, hai ngay nay, ông Mộ bất an càng thêm ràng. Bây giờ trông rất bình tĩnh, lại giống như kiềm chế trước cơn giông bão. Giống như chỉ cần nhàng thổi hơi là có thể thổi bay sóng to gió lớn.


      “Ba, chẳng lẽ là nhà họ Hạ?” Mộ Linh Dược dựa ở cửa, người vốn dĩ thanh cao khí ngạo bỗng nhiên cũng thiếu sức sống, nếu quả là nhà họ Hạ... Chỉ vì con tiện nhân kia mà Thượng d'đ/l/q/d Quan Ngưng muốn phá hủy nhà họ Mộ bọn họ sao? Lửa giận vô danh điên cuồng đốt cháy trong lòng, giống như muốn cắn nuốt ta vậy.



      “Ông Mộ, đây mà toàn bộ mật báo!” người đàn ông toàn thân kiểu áo Tôn Trung Sơn, mặt biểu cảm đến đưa phần tài liệu vào tay ông Mộ.


      Ông Mộ nhận lấy, nhàng nhìn lướt qua nhưng trong nháy mắt sắc mặt trắng bệch, thân thể ổn định, lảo đảo cái thiếu chút nữa là té lăn đất, may mà người đàn ông này nhanh tay lẹ mắt, chật vật đỡ ông ngồi xuống.


      “Ông Mộ, ông sao chứ?”


      “Ba, xảy ra chuyện gì vậy?” Mộ Linh Dược chạy tới, hai tay cầm lấy tay ông Mộ, chuyện gì có thể khiến sắc mặt ông trở nên khó coi như vậy?


      Ông Mộ đưa bản mật báo vào tay con , Mộ Linh Dược nhìn thoáng qua, sắc mặt cũng trở nên trắng bệch, sau khi chấp hành hoàn thành nhiệm vụ, hai người ra nước ngoài liền bị người ta sát hại, ngoài ra còn có hai người nghỉ phép, người xảy ra tai nạn xe ngã xuống đ]đ/l.q'd vách núi nổ tung bỏ mạng, người trượt chân rơi lầu mà chết, mà thời gian tử vong của bọn họ đều giống nhau. Bốn người này phải ai khác, chính là bốn người ta mượn của ông Mộ để đối phó với Tiêu Hòa Nhã. Bọn họ là tinh trong tinh , thế nhưng tất cả đều bị mất mạng trong đêm.


      Hai tay Mộ Linh Dược nắm chặt, bản mật báo trong tay bị vò nát. ràng thời tiết vẫn còn nóng, ta lại ngừng được khí lạnh dâng lên, loại sợ hãi biết tên lan tràn. Giống như có đường lui vậy.


      “Ba ba ba... Là... Là người nhà họ Hạ!” Mộ Linh Dược có chút năng lộn xộn, vứt bỏ tài liệu, hai tay nắm chặt tay ông Mộ. Nhất định là bọn họ, nếu tại sao bốn người bọn lại gặp chuyện may cùng lúc? Cố tình là bốn người bọn họ chứ?


      “Sao bọn họ có khả năng được?” Ông Mộ tin, nhưng bây giờ tới lượt ông tin, chỉ là...


      “Nhất định bọn họ cứ như vậy mà bỏ qua!” Mộ Linh Dược trừng mắt nhìn ông Mộ, có chút run rẩy . Những thứ này chỉ là mở đầu mà thôi.


      Đúng, những thứ này chỉ là mở đầu mà thôi. Thượng Quan Ngưng vòng hai tay trước ngực, khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh mà gần đây hay gặp nhất, “Trò hay còn ở phía sau đấy!”


      “Này này... Cậu đừng cười hiểm như vậy!” Tống Duật Minh nhìn được, ràng nhân vật làm cho người ta như tắm gió xuân thế nhưng lại cười hiểm như vậy, là tổn thương người mà.


      Thượng Quan Ngưng chỉ nhàng bâng quơ liếc cái, vẫn đặt lời của trong lòng, bây giờ lo trước lo sau, đây mới là lúc triển khai quyền cước. Tổn thương người của , làm sao có thể cho rằng nhàng buông tha chứ? Nhìn rất giống loại người để mặc cho người ta ăn hiếp sao?


      “Đại Nhất, bên Hạ Ngưng Nhật có truyền tới tin tức gì ?” Thượng Quan Ngưng dựa vào cửa phòng điều khiển tạm thời, nhìn Đại Nhất khua khua gõ gõ trước máy tính, giọng điệu cân nhắc hỏi. Năm đó, mẹ tay nâng Liệt Diễm, ba nắm giữ Xích Viêm, lúc đầu hai giới đen trắng đều có xem qua, chỉ có điều, đợi đến khi và Hạ Ngưng Nhật thừa kế, cũng phân công ràng, thừa kế Liệt Diễm, trong coi kinh tế quốc gia, hai bên hỗ trợ lẫn nhau. Đừng phá hủy nhà họ Mộ vụng trộm chèo chống sau lưng, cho dù phá hủy kinh thế của thành phố cũng chỉ là bữa ăn sáng. chút chuyện như vậy mà Hạ Ngưng Nhật cũng làm xong nên bị dìm lồng heo rồi!


      “Dìm lồng heo là chuyện nên làm với dâm phụ!” Đại Nhị liếc cái, lúc này mới đưa tài liệu tới, “ giờ, cao ốc Minh Châu bị khuynh đảo từng bước . Các khách hàng của bọn họ đều rút lại đơn đặt hàng, những dự án hợp tác cũng ngưng toàn bộ vốn đầu tư, thậm chí là quỹ cứu trợ nước ngoài cũng ngừng luôn, tất cả ngân hàng trong nước cũng đòi lại tiền. giờ, cổ phiếu bị rơi diện rộng. Đại thiếu gia , ấy bảo người ta mua cổ phiếu đến mức có thể khống chế được Minh Châu, tới hai ngày, Minh Châu phải đổi chủ cũng phá sản. có thể tiến hành bước tiếp theo rồi!”


      Thượng Quan Ngưng tươi cười càng tàn nhẫn, tốt lắm! “Tống Duật Minh, trò chơi khác bắt đầu!”


      Tống Duật Minh nhìn người cười càng xán lạn, là may mắn vì nhà họ Tống và nhà họ Hạ còn có chút quan hệ như vậy, càng may hơn nữa là lúc trước bản thân mình toàn tâm toàn ý giúp đỡ cậu ta bảo vệ nhóc này, nếu hôm nay nhận lấy trả thù chỉ có mình nhà họ Mộ!


      “Nhìn chút tiền đồ của cậu xem!” Thượng Quan Ngưng rất là phỉ nhổ liếc cái. Sau đó, từ từ nhấc chân xuống lầu.


      “Stop!” Tống Duật Minh liếc cái, vội vội vàng vàng theo, “Bước tiếp theo cậu định làm thế nào?”


      phải Đại Nhất thực sao?” Thượng Quan Ngưng ngồi yên ghế sô pha, dáng vẻ chút để ý, biết bây giờ thân thể nhóc thế nào rồi? Có phải xuống giường bộ rồi , cũng may, trong nhà có nhiều người như vậy ở cùng với , nếu đúng là yên lòng.


      thực ?” Tống Duật Minh hiểu, ngẩng đầu nhìn lên phòng điều khiển lầu, bốn người bên cạnh Thượng Quan Ngưng đúng là thể khiến cho người ta xem , nhất là sau khi biết được toàn bộ tin tức này đều là kiệt tác của Đại Nhất, càng làm bội phục sát đất, thế giới này có mật mã nào mà Đại Nhất giải được, cũng có cơ sở dữ liệu nào mà vào xong. Chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.


      Ngày hôm sau lại có tin tức ngang trời xuất . Ông Mộ nhận hối lộ, quan chức bao che cho nhau, bí thư thành phố nào đó bị cách chức tra xét trước đó vài ngày, người đó hối lộ tiền cho ông Mộ để được phục chức. Trong lúc nhất thời, toàn bộ tiêu điểm đều nhắm d[đ'l/q;d về phía hai người này. Chuyện này gần như nổi tiếng, người nào cũng , thiên hạ còn có cái gì gọi là công bằng hay , bí thư làm sao có thể có nhiều tiền như vậy để tặng người ta? Còn phải cướp đoạt đầu dân chúng sao?


      Lần này e ngại áp lực dư luận xã hội, dù muốn bảo vệ nhà họ Mộ cũng giữ được rồi. Ông Mộ cũng bị cách chức chờ thẩm tra. Song song với điều đó, thủ đô đủ tiền vốn giúp đỡ xí nghiệp Minh Châu, hoạt động của xí nghiệp bị tê liệt được Hạ thị thu mua thành công.


      Người cả đời nắm giữ quyền cao bởi vì bị đả kích liên tục nên cuối cùng cũng chống đỡ nổi, bệnh tim tái phát phải nhập viện.


      Thượng Quan Ngưng ngồi yên ghế sô pha mỉm cười nhìn hình ảnh ngừng đưa tin tức ti vi.


      Đại trạch nhà họ Tống, ông Tống và Tống Duật Minh cũng xem tin tức, bọn họ dĩ nhiên tin tưởng vào lúc nguy cấp này, ông Mộ vì tiền mà làm ra loại chuyện này, tuy rằng khi đó nét bút tài chính khổng lồ, ra chân tướng việc bọn họ ràng hơn ai hết, đây là bản tuyên bố, người của nhà họ Hạ phải ai cũng có thể ức hiếp! Mà ông Mộ dĩ nhiên nhận thức quá muộn nên mới có kết cục như vậy.


      “Ba, lúc đó sao có thể tinh mắt coi trọng dượng lải nhải như vậy hả?” Tống Duật Minh nằm ghế sô pha, bắt đầu bội phục ánh mắt của mình.


      Ông Tống liếc cái, “Bất kể là người nào, đàn ông nhà họ Hạ đều lộ ra khuôn mặt đào hoa, con chính là người háo sắc nhất, bị người ta va vào cái, sau đó liền nhân cơ hội này mà vào nhà người ta rồi!”


      ra, đôi khi háo sắc cũng là ưu điểm nha!” Tống Duật Minh rất là cảm thán . Chỉ có điều... Tống Duật Minh chăm chú nhìn khuôn mặt trắng bệch như tờ giấy của Mộ Linh Dược ti vi, đại tiểu thư nhà họ Mộ, ta cũng háo sắc nhưng lại được may mắn như của , dù sao tâm tư quá ác độc cũng phải nhận quả báo! Tình phải ai cũng có thể nhận được!


      “Tiểu thư, bước tiếp theo chúng ta nên làm thế nào?” nay chỉ còn lại tòa nhà như vậy, hoàn toàn còn gì cả. Người đàn ông mặc kiểu áo Tôn Trung Sơn đứng trước mặt Mộ Linh Dược lo lắng hỏi.
      Last edited: 19/12/15

    4. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆..Chương 109.1: muốn nằm mơ giữa ban ngày cũng nhìn thấy !

      Editor: Trần Thu Lệ

      Mộ Linh Dược ngồi ghế sô pha, mặc bộ áo đầm màu đen thon dài cao cổ, phía bao quanh chặt chẽ khiến ta trở nên hoạt bát, nhưng còn cao ngạo như trước mà dường như nhuộm màu đơn, nản lòng. Đúng vậy, gặp biến cố lớn, từ thiên kim tiểu thư bỗng chốc trở thành hai bàn tay trắng, ta như vậy xem như đủ kiên cường rồi.


      Nhìn chú Trung rời khỏi nhà họ Mộ đứng trước mặt, đôi mắt rét lạnh của Mộ Linh Dược khỏi trở nên nhu hòa. Cười nhạt nhìn ông: “Chú Trung, chú về nghỉ ngơi trước , chuyện còn lại để con xử lý!” xong, khóe môi hơi giơ lên tạo thành nụ cười ý vị thâm trường. Người Thượng Quan Ngưng muốn phải là ta sao? Làm cho ta đến bước đường cùng phải là vì muốn ta chôn cùng với kẻ tiện nhân kia sao?


      “Tiểu thư, đừng làm càn đấy, bây giờ nhà họ Mộ chỉ có thể dựa vào , nên vì lão gia mà suy nghĩ lại, đừng lẩn quẩn trong lòng!” Chú Trung mặc đồ Tôn Trung Sơn, nhìn Mộ Linh Dược d'đ/l'q/d bình thường như vậy, vội vàng lo lắng mở miệng, ông Mộ nằm viện, ông cũng thể để vợ con ông ấy gây ra chuyện gì quá giới hạn, nếu , làm sao ông có thể với lão gia chứ!


      “Ha ha ha...” Mộ Linh Dược nhàng nở nụ cười, ưu nhã đứng dậy tới trước mặt chú Trung, bàn tay thon dài trắng nõn vỗ bờ vai của ông, khẽ : “Yên tâm chú Trung, con làm càn, con giao ba cho chú chăm sóc, con khiến bản thân bình yên vô trở về!”


      Mộ Linh Dược bình dị gần gũi như vậy, đúng là chưa từng có người nào nhìn thấy, ta ngoại trừ đối xử dịu dàng, hữu lễ với ông Mộ ra lúc nào đối xử với người khác cũng là dáng vẻ kiêu căng, lạnh lùng, rất ít khi có được vẻ mặt ôn hòa, chú Trung thấy ta như vậy, d'đ/l'q,d nghĩ rằng cuối cùng tiểu thư cũng trưởng thành, cũng hiểu chuyện, cái này rất tốt, như vậy là tốt rồi, nhưng mà... Ông Mộ còn có cơ hội nhìn thấy ? Nhà họ Hạ bỏ qua cho nhà họ Mộ sao?


      Mộ Linh Dược quyết định, ta muốn tìm tới Thượng Quan Ngưng, bất kể đối xử với ta như thế nào, ta cũng từ chối, chỉ cần bỏ qua cho nhà họ Mộ, bỏ qua cho ba ta. Trở lại phòng, có thể trang điểm tỉ mỉ chút, thay bộ váy dài màu đen khác, vén tóc lên cao, sạch lưu loát. Khuôn mặt vốn dĩ vô cùng tinh xảo càng thêm xinh đẹp kiều diễm. Dù sao, người đó cũng là người mà bản thân ta tâm tâm niệm niệm mười mấy năm, coi như là tình cờ gặp chút cũng muốn để cho nhìn thấy dáng vẻ đẹp nhất của bản thân, huống chi là cố ý gặp chứ? Làm sao có thể sửa soạn tốt chút. Nhìn bản thân mình trong gương, nhìn d;đ/l.q,d ra chỗ khuyết điểm, mặt mày khỏi nở nụ cười, nhưng cười bỗng nhiên lại cảm thấy đau, đau lòng! Mộ Linh Dược hết sức đè ngực của mình lại, chỗ đó đau khiến ta chịu nổi, giống như bị cây gậy đâm vào mà trước kia chưa từng phát , bây giờ chỉ cần động chút là đau thấu tim, nhổ ra, bỏ qua được.


      Nước mắt đảo quanh trong hốc mắt, buộc phải ngẩng đầu lên dồn ép trở lại. Đúng vậy, thể khóc vì ta nữa, ta cũng biết, ánh mắt ta mãi mãi chưa từng dừng lại bản thân mình, ta cũng mãi mãi biết, năm mười mấy tuổi ấy, vừa nhìn thấy ta quyết định nhớ mãi quên. Hao tổn tâm sức chỉ vì muốn gả cho ta. Cho dù ta thương bản thân mình cũng được, chỉ cần tin tưởng bản thân mình đủ lâu, trái tim cũng buông tha, sau đó chia cho ta chút tình .


      Nhưng mà... Làm sao có thể thích người như vậy, ràng chỉ là nhóc với bộ dạng chưa lớn, ta có gì tốt? phải chỉ sinh cho đứa con thôi sao? Làm sao có thể khiến ta đến khắc cốt ghi tâm chứ? Chuyện đó khiến sinh lòng đố kị, từ khi nhìn thấy chăm sóc ta bằng mọi cách liền hận thể giết chết ta, vì sao người thích lại phải là bản thân ta chứ?


      Đây là người ta say đắm, Thượng Quan Ngưng biết ta thích mười mấy năm, cho nên có cách nào chịu trách nhiệm, cho dù là biết từ mười mấy năm trước, chuyện này cũng nhất định có thể chịu trách nhiệm được. Đôi khi, tình là chuyện của người, bạn trời đất mù mịt người khác cũng có quyền can thiệp. Nhưng có lúc cũng là chuyện của hai người, bạn tùy tiện làm bậy liền quấy nhiễu tới thế giới của người khác.


      Khi Thượng Quan Ngưng vừa cúp điện thoại liền nhìn thấy vẻ mặt quái dị của Đại Nhị từ lầu xuống. Thượng Quan Ngưng chuyện, chỉ là nhíu mày nhìn .


      “Lão đại, nếu phải em hiểu là người thế nào, em còn tưởng rằng làm như vậy phải báo thù cho Tiểu Nhã, mà là muốn được ôm mỹ nhân về!” Đại Nhị đứng bậc cuối cùng của cầu thang, hai tay ôm ngực nhìn Thượng Quan Ngưng sợ hãi chút nào.


      “Đại Nhị, cậu rảnh rỗi lắm sao?” Thượng Quan Ngưng dựa vào cạnh cửa sổ, ánh sáng sau lưng khiến vẻ mặt của nhìn thấy , môi mỏng hé mở, giọng chứa chút tình người truyền tới: “Nếu rảnh rỗi đến nỗi bản thân cũng muốn chết, chuyện giải quyết này tôi để ý cậu giúp tay!”


      “Ha ha ha...” Đại Nhị nghe như thế lập tức giơ tay đầu hàng, giỡn, tính mạng của thời kì nở rộ. Làm sao có thể muốn chết, “Lão đại, giỡn chút thôi, chỉ là gần đây xem tiểu thuyết hơi nhiều, trong sách đều miêu tả đại thiếu gia nhà giàu thích , dùng hết tâm cơ nhất định phải ép ấy đến đường cùng, sau đó tự động d;đ]l)q/d đưa tới cửa, sau đó nữa là cái đó, cuối cùng kết thúc hoàn hảo. Hôm nay nhìn thấy trường hợp tương tự cho nên mới câu như vậy, ngài trung thành như với nhóc, làm sao có thể coi trọng đại tiểu thư kiêu ngạo nhà họ Mộ chứ! Ha ha ha...” Dáng vẻ Đại Nhị vô cùng chân chó, vừa vuốt mông ngựa vừa cười gượng, chỉ vì bảo vệ cái mạng như hoa như ngọc của mình.


      Thượng Quan Ngưng chỉ khẽ liếc cái, sau đó bỏ lại điếu thuốc lá ngón tay, từ từ đến ngồi xuống ghế sô pha bên cạnh, lành lạnh mở miệng: “ , việc gì?”


      “Đại tiểu thư nhà họ Mộ muốn gặp !” Đại Nhị thu lại ý nghĩ vui đùa, lại rất ràng. Dáng vẻ này muốn bao nhiêu nghiêm chỉnh liền có bấy nhiêu, giống dáng vẻ bình thường của chút nào, trong lòng vẫn còn có chút lo lắng, dĩ nhiên là lo lắng cho nhóc Tiêu Hòa Nhã rồi, mặc kệ như thế nào, tiểu thư nhà họ Mộ vẫn là mỹ nhân, mỹ nhân lạnh lùng hiếm thấy, nếu ta tự động quy hàng, thi hành chính sách sắc dụ với lão đại nhà mình, nếu lão đại nhà mình là người khống chế được giữa người nhà và mỹ nhân kế, vậy phải nhóc nhận đắc tội sao? Cho nên phải nhìn tốt mới được.


      “Hả?” Thượng Quan Ngưng liếc mắt nhìn Đại Nhị cái, trước mắt là biết tâm tư của , nếu biết , chừng bây giờ xử tử rồi, chết như thế nào cũng đều phải do nghĩ, bản thân giao cho quyết định.


      “Có gặp ?” Đại Nhị hỏi, vẻ mặt vẫn thả lỏng như trước.


      “Gặp chứ, tại sao lại ?” Chuyện chờ đợi mấy ngày nay là gì? phải là chuyện ta tự động đưa tới cửa sao? cũng kéo dài nữa, giải quyết sớm chút rồi trở về.


      “Lão đại, bội tình bạc nghĩa với nhóc đấy chứ?” Đại Nhị nhìn vội vàng như vậy, rất là cẩn thận mở miệng hỏi, nếu như dám mở miệng ‘đúng vậy’ cái, có thể bản l'q.d thân bất chấp hy sinh mà ngăn cản rồi. nhóc như đóa hoa mười bảy tuổi bị phá hủy, nếu bội tình bạc nghĩa nhóc phải sống như thế nào chứ? Người sáng suốt ai lại nhìn ra chút tâm tư này của nhóc! Nếu...


      đợi Đại Nhị mơ màng xong, quả đấm hoàn mỹ rơi xuống chiếc cằm được coi là duyên dáng của , ngay sau đó là những nắm tay giống như cuồng phong mưa rào rơi xuống người .


      “A...” May mà Đại Nhị phản ứng nhanh nhạy, trúng quyền sau đó bắt đầu phản kích, dĩ nhiên đối phương phải là kẻ địch mà là ông chủ của mình, cho nên đối phó vô cùng vất vả, đầu tiên thân phận của đối phương quyết định việc thể liều chết phản kích, nhưng người ta là lão đại nha, đáng lẽ nhất định có thể đánh thắng được ấy, nhưng nếu dốc hết toàn lực làm sao có thể tự bảo vệ mình?


      “Lão đại, em sai rồi, ...” Chỉ lát sau, người vốn dĩ vô cùng cao lớn, tuấn, phóng khoáng liền biến thành Đại Gấu Mèo, bảo vật của quốc gia.


      Thượng Quan Ngưng vỗ vỗ tay mình, lúc này mới tao nhã đứng dậy, giống như người vừa mới động thủ đánh nhau hoàn toàn phải là , nhìn thấy cục xanh, cục tím mặt Đại Nhị, vô cùng vừa lòng gật gật đầu, “Được rồi, cho ta vào !”


      “Dạ!” Đại Nhị cố sức đứng lên, người này cho chút tình cảm, phải chỉ sai câu thôi sao, có cần phải ra tay nhân tâm như vậy ? Thực ra sai rồi, l'q/d nếu câu này về người khác, Thượng Quan Ngưng cũng đại nhân đại lượng tính toán với , nhưng cố tình người mà bội tình bạc nghĩa trong miệng cậu ta lại là bảo bối của mình, cho dù chỉ là đùa, cũng muốn nghe! Cho nên cũng chỉ có thể oan ức Đại Nhị chịu loại mệt nỏi này, dù sao họa là từ miệng mà ra, thể trách người khác phải sao?


      Thượng Quan Ngưng ngồi ghế sô pha, yên lặng chờ Mộ Linh Dược đến. tới lát, Đại Nhị dẫn Mộ Linh Dược vào, giống như Mộ Linh Dược ở Sở phán, hề mang chút tỳ vết, đáng tiếc là có ai kinh động vỗ tay cho ta. Lãnh đạm, chính là lạnh nhạt! Theo như lời Như Thạch Lưu , lòng cũng phải lý do để người ta làm chuyện xấu. Cho nên dù xinh đẹp cũng có người mến vỗ tay, đau thương cũng có người thương tiếc.


      “Thả ba tôi ra, muốn tôi làm gì cũng được!” Mộ Linh Dược đứng trước mặt Thượng Quan Ngưng, mặt chút thay đổi thẳng vào vấn đề.


      Thượng Quan Ngưng ngước mắt, chút để ý liếc ta cái, cuối cùng cũng dừng lại khuôn mặt trang điểm khéo léo của ta, lành lạnh mở miệng : “Bây giờ tôi có thể khiến cho làm tất cả những việc mà tôi muốn xem!”


      Hô hấp Mộ Linh Dược cứng lại, thân thể tự chủ được lui về phía sau hai bước, gương mặt vốn dĩ có huyết sắc lại càng thêm trắng bệch, giống như tờ giấy trắng có hơi thở người sống. Đúng rồi, vốn dĩ chơi đùa nhà họ Mộ, tất cả những người trong nhà họ Mộ đều trốn thoát, nhất là ta, lại càng trốn thoát, sống hay chết của ta chỉ phụ thuộc vào câu của , bây giờ ta có thể yên ổn đứng trước mặt cũng là mưu kế của , nếu chưa chắc khi nào bị phơi thây nơi hoang dã.
      Last edited by a moderator: 19/12/15

    5. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      ☆..Chương 109: muốn nằm mơ giữa ban ngày cũng nhìn thấy !(2)

      Editor: Trần Thu Lệ


      “Bây giờ, có gì để đàm phán với tôi!” Thượng Quan Ngưng lạnh lùng nhìn ta chằm chằm, khóe miệng câu lên độ cong tà mị, rét lạnh tàn nhẫn.


      “Có!” Mộ Linh Dược ổn định bản thân mình, cứng rắn để bản thân ngã xuống, nhưng vẫn khống chế nổi cả người run rẩy, giống như bị người ta hắt chậu nước lạnh vào người trong mùa đông khắc nghiệt, lạnh thấu xương. Nhưng ta thể ngã xuống, để ta có thể để ai vào mắt, thể đến người ba nuôi d'đ/l.q'd dưỡng, nuông chiều và thương ta cả đời, cũng là vì ta, nhà họ Mộ của bọn họ mới có thể tan rã trong chốc lát, cũng là vì vô ta, ba ta mới có thể quăng quan táng chức như núi đổ, ta thể trốn phía sau nữa. ta phải trả giá nhiều cho tùy hứng của bản thân mình!


      Thượng Quan Ngưng nghe câu trả lời của ta, tò mò nhìn ta cái, giờ khắc này muốn nhìn thẳng xem suy nghĩ của ta là gì, “ còn có cái gì?”


      “Tự nguyện của tôi! Với năng lực của đúng là có thể khiến tôi làm cái gì phải làm cái đó, nhưng thể dập tắt tôn nghiêm của tôi, tôi chịu khuất phục trước mặt . Nhưng nếu thả ba tôi ra, tôi có thể làm như mong muốn!”


      “Ha ha ha...” Thượng Quan Ngưng cười khẽ hai tiếng, vẻ mặt quan tâm, “ Mộ, đánh giá quá cao bản thân mình, tôn nghiêm của và có tự nguyện hay với tôi đáng đồng.” Thượng Quan Ngưng thèm quay đầu lại mà thẳng lên lầu.


      Trong phút chốc, giống như tất cả sức chống đỡ đều sụp đổ, Mộ Linh Dược nhìn bóng lưng cao gầy ấy, chính là ma quỷ trong lòng , nếu có thể nhìn thấy sớm chút tốt rồi, nếu... còn có thể làm lại ?


      “Phá hủy thanh cao, ngạo mạn của , nếu có thể làm cho tôi vừa lòng, tôi có thể cân nhắc để ba được an hưởng tuổi già!” Đột nhiên, Thượng Quan Ngưng dừng lại, giọng lạnh lùng, thản nhiên vang lên. Chỉ là mặt mũi bao giờ dừng lại thân thể ta nữa.


      Mộ Linh Dược ngẩng đầu, sững sờ nhìn dáng dấp của , nước mắt nhịn lâu cuối cùng cũng rơi xuống từng giọt, từng giọt, sai rồi, sai rồi, nên nổi sát tâm, nhưng cũng l'q/d có uất ức của có được ? Vì sao hiểu cho chút nào chứ? vất vả như vậy nhưng lại biết gì cả, lòng dạ đặt suy nghĩ lên người đó. Thượng Quan Ngưng, tôi hận , vì sao trước kia lại xuất trước mặt tôi? Tôi hận !


      Thượng Quan Ngưng chỉ là nhíu mày, cuối cùng xoay người rời . Bất kể như thế nào, ta phải là trách nhiệm của . Cho nên chính là do ta sai, cho dù ta có trả giá lớn thế nào nữa cũng có cách nào bù đắp cho đứa con còn chưa ra đời của , ta cũng có cách nào bù đắp lại nỗi đau mất con của nhóc. Mà cho đến bây giờ, ta chỉ mất những vật ngoài thân mà thôi. ta còn may mắn hơn nhóc của nhiều.


      Mộ Linh Dược lảo đảo rời khỏi tòa đại trạch này, Đại Nhị chỉ đưa ta tới cửa liền ‘bốp’ tiếng đóng cửa lại, thể mềm lòng với ta, nếu xin lỗi nhóc, mà đối với loại người như vậy, bọn cũng thể tùy tiện mềm lòng.


      “Lão đại, bây giờ chúng ta làm thế nào?” Đại Nhất xử lý xong công việc, ôm quả táo dựa vào bên cửa vừa cắn vừa hỏi.


      Thượng Quan Ngưng quét mắt nhìn cái, chỉ phun ra hai chữ, “Về nhà!”


      “Oh yeah!” tay cầm quả táo cắn nửa, giơ lên biểu tượng chữ V, Đại Nhất vui vẻ suýt nữa nhảy lên. Sau đó, chạy xuống lầu vô cùng kích động ôm Đại Nhị xoay vòng.


      “A...” người Đại Nhị bị đánh bầm tím khắp nơi, bị dùng sức như vậy nhất thời đau đến nhe răng trợn mắt, hận thể tát cái đập chết . “Cậu... tốt khi cậu giật kinh phong làm gì?”


      Đại Nhất thả xuống, nhìn thấy khuôn mặt vốn dĩ rất đẹp trai của trở nên giống như bức tượng sau khi được tô xong, quả táo ăn được nửa liền văng ra ngoài ngay tức khắc, khéo toàn bộ đều phun lên mặt Đại Nhị.


      “Đại Nhất, cậu muốn chết!” Khuôn mặt vốn dĩ thối nay càng thối hơn, Đại Nhị hung dữ trừng Đại Nhất, vươn tay ra muốn bóp chết .


      Đại Nhất cẩn thận lui về phía sau, đầu rụt lại giống như dáng vẻ dâu bị ngược đãi, rất là giọng mở miệng : “Tôi sai rồi! Cậu đại nhân đại lượng, tha cho tôi mạng!”


      “Tôi tha cho cậu mạng, vậy ai tha cho tôi mạng hả?” Đại Nhị xong trực tiếp xông đến, cuối cùng cũng được phát tiết những phiền muộn trong lòng ra khỏi miệng, Đại Nhất, cậu tha thứ cho tôi, nếu trong lòng tôi cũng rất khó chịu, em đòi hỏi phải làm gì chứ, phải là để bản thân tốt hơn sao?


      Cuối cùng, Đại Nhị thành công biến Đại Nhất thành người như mình như mong muốn, khi Thượng Quan Ngưng xuống lầu nhìn thấy, chẳng qua chỉ là mặt biểu cảm gật gật đầu, “Có nạn cùng chịu, được lắm!”


      Được cái rắm! Đại Nhất đánh tra trong lòng, dĩ nhiên là dám ra trắng trợn, nếu cẩn thận thiệt hại càng thêm thiệt hại. Người thông minh đều khoe miệng lưỡi vì cơn khoái trá nhất thời! chính là người thông minh.


      Sau khi ba người bọn họ phá hủy phòng điều khiển, liền đáp máy bay tư nhân trở về thành phố Hoa. Sau khi đến thành phố Hoa, Thượng Quan Nhưng liền thẳng đến biện viện Hạ thị. Bởi vì Đại Tam l/q'd và Đại Tứ luôn nhớ kỹ lời dặn dò của Thượng Quan Ngưng, cho nên tuy bác sĩ Tiêu Hòa Nhã có thể xuất viện, Đại Tam và Đại Tứ vẫn ngăn lại, dù sao bệnh viện Hạ thị cũng giống với những bệnh viện khác, nhất là khu cao cấp, khác nhà ở là mấy. Chỉ có điều được đầy đủ và nơi nơi đều là màu trắng mà thôi.


      “Hai à, hai để cho em về nhà ! Em rất khỏe! Bác sĩ cũng vậy mà!” Tiêu Hòa Nhã cố ý tìm cái ghế ngồi trước mặt Đại Tam và Đại Tứ, cố gắng thuyết phục hết nước hết cái, có trời mới biết bao nhiêu lần rồi!


      Đại Tứ có chút dao động, nhưng mà Đại Tam rất kiên định, lão đại , chỉ có chờ trở lại mới có thể quyết định có thể xuất viện hay , cho nên xin lỗi nhóc rồi! Lời xin lỗi cũng d'đ/l/q'd ra miệng, chỉ là mặt biểu cảm tiếp tục đứng gác, mấy ngày nay có rất nhiều người tới thăm, nhưng vì muốn để cho người khác quấy rầy, ngoại trừ Tiêu Tiểu Bảo có đóng giữ dài hạn ở bên ngoài, những người khác chỉ có thể thay phiên nhau thăm chút chứ thể ở lại lâu.


      Tiêu Hòa Nhã thấy bản thân mình sắp lên mốc rồi! Mấy ngày trước còn buồn bã, khổ sở vì chuyện của bản thân mình, mấy ngày nay tất cả chạy đâu mất, chuyện thể sinh con được còn cảm thấy đau khổ nữa, đúng rồi, phải còn có Tiểu Bảo sao? Chỉ là... Trong lòng vô cùng áy náy với hiệu trưởng và đứa bé chưa kịp chào đời, dù sao cũng là do bảo bảo vệ được đứa con của . Trong lòng trách ?


      “Đúng rồi, khi nào hiệu trưởng về!” Tiêu Hòa Nhã hỏi

      “Bây giờ...”


      “Nhanh thôi, qua hai ngày nữa là về rồi!” Đại Tứ vội vàng đánh gãy lời của Đại Tam, tên này đúng là tên đầu gỗ, biết nên cho bất ngờ sao? Đần muốn chết!


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, “Các nên với hiệu trưởng, đừng làm chuyện gì nguy hiểm! Cùng lắm là em học nữa là được mà!” Tiêu Hòa Nhã , bọn họ cũng cho biết đắc tội với ai, chỉ là bảo đừng lo lắng.


      “Yên tâm , lão đại bị nguy hiểm!” Đại Tam vô cùng nghiêm túc.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, “Đúng rồi, sao hôm nay Bảo chưa tới?”


      “Được phu nhân đưa đến biệt thự nhà họ Hạ rồi!” Đại Tứ .


      Tiêu Hòa Nhã lại gật đầu, ràng khỏe lắm rồi sao còn ngốc ở đây làm gì chứ. Hai tay bụm mặt nghĩ ra vì sao? Hiệu trưởng, hãy mau trở về ! Nếu có thể xuất trước mặt em ngay lập tức càng tốt! Trong lòng Tiêu Hòa Nhã hò hét, nhưng cũng biết là thể nào, hò hét nhiều ngày như vậy mà vẫn chưa trở về, buồn bã ỉu xìu thả tay xuống, sau đó nhìn thấy người ngồi chồm hổm trước mặt, hoàn toàn ngây người.


      Tứ, tới đây chút!” Tiêu Hòa Nhã vẫy tay, với Đại Tứ đứng bên cạnh cửa.


      Đại Tứ cười hề hề tới, hỏi: “Sao vậy?”


      Tiêu Hòa Nhã liều mạng bấm đùi cái, sau đó ngẩng đầu nhìn : “ Tứ , có đau ?”


      Vẻ mặt Đại Tứ chút biểu cảm lắc đầu, chỉ là giọng điệu có hơi nghiến răng nghiến lợi : “ đau!”


      Tiêu Hòa Nhã thất vọng lắc đầu, ra là nằm mơ à! “ , ! Em muốn nằm mơ giữa ban ngày cũng nhìn thấy !” Tiêu Hòa Nhã quơ tay với người có khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần ngồi trước mặt mình.
      _________________
      Last edited by a moderator: 19/12/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :