1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      103: Bị chó cắn (5)

      Sau khi tan lớp, giáo sư Dương vui vẻ tới nhà xe chuẩn bị về nhà, nhìn biểu hôm nay là có thể được khen thưởng rồi, ha ha ha. . . . . . Càng nghĩ càng hưng phấn, khỏi hát lên ca khúc.

      Nguyên cả khuôn viên trường to như vậy mà bóng người khác, chỉ có mình giáo sư Dương đắc ý hả hê tới nhà xe.

      "Ai ui. Bạn gì đó ơi!" Đột nhiên có giọng nữ mảnh mai vang lên, giáo sư Dương sửng sốt, ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy người con đẹp mặc váy liền tóc dài cẩn thận té ngã đất. Thời cơ hùng cứu mỹ* cực tốt, giáo sư Dương vội vàng tới.

      (* hùng cứu mỹ: là ngôn ngữ trong trò chơi xạ kích (bắn tên) ở Trung Quốc, dùng vũ khí (mũi tên) để cứu mỹ nhân ý)

      "Vị bạn học này, em sao chứ!" Giáo sư Dương vươn tay muốn kéo lên, tay nắm tay người đẹp, tay trực tiếp đưa tới bên eo người đẹp, vừa định muốn kéo đứng dậy, lại bị sức lực làm hai người té ngã đất, giáo sư Dương còn thẳng tắp nhào vào trước ngực người đẹp, loại đầy đặn như như đó, giáo sư Dương nhìn hồi miệng đắng lưỡi khô. "Em em . . . . ." Giáo sư Dương ra lời, lại nhất thời muốn rời khỏi nơi nhuyễn ngọc trong ngực người đẹp.

      "Tách tách. . . . . ." Đột nhiên đèn flash sáng lên. Giáo sư Dương bị dọa sợ, vội vàng muốn bò dậy từ người người đẹp, lại bị người đẹp giữ lại. Rất khó khăn mới rời khỏi thân hình hổ báo muốn nhào tới của người đẹp kia.

      "Xoạt!" tiếng, người đẹp đột nhiên xé rách chỗ vải trước ngực, tóc cũng bị làm cho lộn xộn chịu nổi, vẻ mặt kinh hoảng, ngừng lui về phía sau, trong miệng tự lẩm bẩm, "Đừng. . . . . . nên tới. . . . . . Đừng!"

      thanh kia, tuyệt đối thê thảm, đồng thời tiếng máy chụp hình tách tách ngừng. giáo sư Dương kinh hãi, vội vàng muốn bắt được kia, "Con đàn bà chết tiệt, loạn cái gì thế? Im miệng cho tôi! cho phép chụp nữa, bọn mày là ai?"

      "Thầy đừng đánh em, thầy bỏ qua cho em , thầy muốn em em liền cho thầy, cầu xin thầy đừng đánh em nữa! nên ở chỗ này làm em như vậy rất mất thể diện! Hu hu hu. . . . . ." Người đẹp khóc hoa lê đái vũ*. bộ dạng ruột gan đứt từng khúc.

      (*Hoa lê đái vũ (梨花带雨): Giống như hoa lê dính hạt mưa. Vốn miêu tả dáng vẻ khi khóc của Dương quý phi. Sau này được dùng để miêu tả kiều diễm của người con )

      Lúc này vừa đúng lúc lớp trưởng và mấy bạn học đưa Tiêu Hòa Nhã lên phòng y tế qua nơi này, thấy màn đáng sợ như vậy, liền vội vàng tiến lên đỡ người đẹp dậy.

      "Giáo sư Dương, làm sao thầy có thể làm ra chuyện bằng heo chó như thế!" Lớp trưởng dẫn đầu, chỉ vào giáo sư Dương lớn tiếng mắng.

      "Các em bậy bạ gì đó?" Giáo sư Dương thẹn quá hóa giận, "Có người bẫy thầy, còn có đồng lõa ở nơi đó!" Ngón tay chỉ qua, vốn là người đứng ở nơi đó chụp hình lại biến mất thấy gì nữa.

      Mọi người cười lạnh, ràng nơi này cũng chỉ có hai người ông ta và này, nếu như bọn họ qua nơi này, người đẹp này có kết cục gì?

      "Hu hu hu. . . . . . Các bạn cần lo cho tôi, vô dụng, các bạn cứu được của tôi đâu, nếu như mà tôi ngoan ngoãn nghe theo ông ta, ông ta khiến cho tôi thân bại danh liệt, ông ta chỉ cường bạo tôi còn giữ ảnh nude của tôi, ông ta. . . . . . Hu hu hu. . . . . . Tôi nên làm như thế nào đây? Hu hu hu. . . . ." Người đẹp khóc thút thít, ruột gan đứt từng khúc làm cho các bạn học nam tăng thêm lòng can đảm.

      " đừng ngậm máu phun người, tôi vốn biết ! . . . . . ."

      "Giáo sư Dương, thầy nên suy nghĩ phải giải thích với nhà trường thế nào !” người nam sinh trong đó, cởi áo đồng phục xuống khoác lên người người đẹp, vài người khác đỡ dậy lạnh lùng liếc giáo sư Dương cái liền phẩy tay áo bỏ .

      Lưu lại giáo sư Dương cả người phát run sững sờ tại chỗ.

      Lúc này vốn là người biến mất thấy gì chậm rãi xuất , "Giáo sư Dương, vừa nãy định đâu lĩnh thưởng hả?" Người nọ cây, cười đến mê người nhìn bộ mặt sa sút tinh thần của giáo sư Dương, rất là ấm áp hỏi.

      "Mày. . . . . . . Tất cả đều là mày chủ đạo?" Giáo sư Dương chỉ vào người nọ đột nhiên giống như là hiểu được cái gì đó, oán hận nhìn chằm chằm người trước mắt.

      "Trả lời cho ràng, được thêm bớt!" Người nọ tới trước mặt giáo sư Dương, rất tốt bụng đưa hình cho ông ta xem chút, "Thế nào? Tôi chụp hình cũng tệ lắm phải !"

      "Trả lại cho tôi!" Giáo sư Dương nhanh chóng đưa tay muốn đoạt lại những tấm hình có thể làm cho ông ta thân bại danh liệt, nhưng động tác của người nọ còn nhanh hơn cả ông ta, tuyệt nể mặt ông ta.

      "Giáo sư Dương, ông lấy được cũng vô dụng phải sao?" Người nọ tiếp tục cười, tuyệt để cơn giận của ông ta vào trong mắt, từ từ tới gần, trực tiếp đưa tay túm lấy cổ áo của ông ta: "Ông ngàn lần nên vạn lần nên động vào Tiêu Hòa Nhã, ông cho rằng ông là ai? Tiêu Hòa Nhã là người ông có thể động đến sao?" Người này phải là ai khác, chính là trong tứ đại hộ vệ của Thượng Quan Ngưng, Đại Nhị. Đúng là tối qua chạy tới đây, về người đẹp kia, dĩ nhiên là mượn từ Tống Duật Minh!

      " có quan hệ thế nào với Tiêu Hòa Nhã? Các phá hoại . . . . ." Giáo sư Dương còn chưa hết, liền bị Đại Nhị cắt đứt.

      "Nhớ, mặc kệ sau lưng ông là ai, Tiêu Hòa Nhã phải là người ông có thể động đến! Đây chính là hậu quả ông nhận được khi làm việc có đầu óc." Đại Nhị lạnh lùng xong, trực tiếp xoay người rời . quản người mất tất cả sức lực ngã nhào mặt đất- giáo sư Dương chút nào.

      Bên kia Tiêu Hòa Nhã xem cuộc vui đặc sắc thấy Đại Nhị tới vội vàng lui về sau hai bước.

      Đại Nhị lườm cái, "Còn tránh?"

      "Nhị sư huynh, lâu gặp!" Tiêu Hòa Vhã vẫy tay cười gượng chào hỏi. tới đây còn muốn sư huynh che chở, cũng biết hổ thẹn đấy!

      " là ngu ngốc, bị người khi dễ tháng mới nhớ tới tố cáo, nếu sớm chút còn phải chịu nhiều tội như vậy sao?" Đại Nhị liếc cái sau đó mới dẫn ra ngoài.

      "Tôi cũng biết làm sao lại chọc tới ông ta, tôi cũng phải là sinh viên xuất sắc cũng phải là sinh viên yếu kém, thành tích dưới, nơi nào nghĩ tới như thế mà cũng đắc tội người ta chứ?" Tiêu Hòa Nhã nghĩ tới đây cũng cảm thấy mình rất uất ức, dù sao cũng biết mình lúc nào chọc tới giáo sư lớn nữa à.

      Tất nhiên Đại Nhị cho biết, bởi vì phá hôn lễ của lão đại chọc tức dâu cho nên mới có chuyện này, dù sao cho biết cũng vô ích ngược lại còn tăng thêm phiền não cho , có lẽ như lão đại từng , chỉ cần bảo vệ qua hai năm bình an vô , sau này trở lại Hoa thị, vị tiểu thư nhà họ Mộ kia cũng đủ để gây nên chuyện gì!diễn✥đàn✥lê✥quý✥đôn

      "Nhị sư huynh, chỉ mình tới thôi sao?" Tiêu Hòa Nhã hỏi.

      Đại Nhị gật đầu, "Chuyện khẩn cấp, lão đại để cho tôi tới xử lý trước, lão đại có chuyện thể được!"

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, "Đúng rồi, Nhị sư huynh, tôi mời ăn cơm!" Vốn là Tiêu Hòa Nhã còn tưởng rằng học cũng cần hiệu trưởng đưa tiền cho , nghĩ tới vẫn là đúng hạn đánh tới như thế, cho nên tiền mời khách vẫn phải có!

      "Được!" Đại Nhị cười , " biết bé muốn mời tôi ăn cái gì?"

      "Tôi mời ăn vặt, trong ngõ hẻm ở đây có rất nhiều món ngon, từ đầu phố đến cuối phố đều là món ăn ngon! Tôi dẫn nếm thử lần lượt thế nào?"

      "Được!"

      Hai người quyết định, liền hào hứng hướng mục tiêu mà . Mới vừa tới cửa trường học bị người cản lại.

      "Lên xe!" Tống Duật Minh hạ cửa xe xuống, với hai người bọn họ.

      "Mời ăn cơm?" Tiêu Hòa Nhã hỏi, đối với tiền bạc nếu có thể tiết kiệm phần nên tiết kiệm.

      Tống Duật Minh gật đầu, mình chăm sóc tốt nên nhận lỗi! Người bị khi dễ ngay địa bàn của vẫn biết, là hổ thẹn với nhờ vả!

      " thôi, tôi mời hai người ăn!" Tống Duật Minh mở miệng .

      "Nhị sư huynh, lần sau tôi lại mời nhé!" Tiêu Hòa Nhã xong, liền trực tiếp chui vào xe.

      Đại Nhị gì, cũng đành phải bước vào xe, ăn vặt và bữa tiệc lớn tất nhiên là mỗi người mỗi vẻ rồi, có bữa tiệc lớn vậy ăn bữa tiệc lớn chứ sao.

      hàng ba người trực tiếp vào khách sạn lớn năm sao, chọn món ăn đương nhiên là các món ăn thích rồi. Tất nhiên Tống Duật Minh cũng để ý chút tiền bữa cơm này. Chỉ là lúc nhân viên phục vụ đưa thức ăn vào phòng còn tặng thêm nữa.

      "Tôi người nào lại có lá gan như vậy? ra là có Tống đại thiếu chống đở!" Mộ Linh Dược khoanh hai tay trước ngực, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào Tống Duật Minh.

      "Ôi, đây phải là Mộ gia tiểu thư ư! Ăn rồi sao? Có muốn cùng nhau ăn bữa cơm rau dưa này ?" Tống Duật Minh tay vuốt tóc tay cầm thìa chơi, nghiêng đầu nhìn về phía Mộ Linh Dược, lười biếng .

      " cần phải khách khí! Tôi tới chỉ là muốn biết chuyện, đây là ân oán của tôi với ta, tôi rất vui khi nhà họ Tống tham gia vào chuyện này, nếu mối quan hệ của nhà họ Tống và nhà họ Mộ rất khó khăn mới yên ổn lại vì chuyện của người khác mà rối loạn đó!" Mộ Linh Dược khỏi uy hiếp.

      "Ha ha. . . . . ." Tống Duật Minh khẽ bật cười, giống như là người sợ hãi người khác uy hiếp sao? " khéo rồi Mộ tiểu thư à, bé này là em vợ tương lai của tôi, chuyện này liên quan gì đến ấy ư?"

      "Em vợ?" Mộ Linh Dược nheo cặp mắt lại, ánh mắt oán độc nhìn thẳng vào Tiêu Hòa Nhã, biết vì Tiêu Hòa Nhã luôn luôn chậm chạp, hay là bởi vì biết vị đại tiểu thư này, mà chỉ lòng nghiêm túc ăn bữa tiệc lớn, đâu có ngẩng đầu tiếp nhận ánh mắt của ta chứ?

      "Ha ha ha ha. . . . . ." Thấy Tiêu Hòa Nhã đáng như vậy, lại thấy gương mặt xanh mét vì tức giận của Mộ Linh Dược, Tống Duật Minh rất là vui vẻ, khỏi cười to lên. "Mộ tiểu thư, có chuyện gì sau này hãy , tại quấy rầy chúng tôi dùng cơm là thất lễ rồi đấy!" Tống Duật Minh thu lại nụ cười mở miệng .

      "Tống Duật Minh!"

      "Mộ Linh Dược!" Hai người bốn mắt nhìn nhau, Tống Duật Minh hoàn toàn để cơn giận của ta vào trong mắt, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào Mộ Linh Dược. cho ta biết cũng phải là người có tính tình tốt gì.
      Last edited: 17/11/15

    2. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      ☆..Chương 104: Tám mươi phần trăm trong trái tim!(1)

      Editor: Thu Lệ

      “Tống đại thiếu, tôi quấy rầy các người ăn cơm nữa!” Mộ Linh Dược nhếch môi cười xinh đẹp lạ thường, sau đó rời dưới ánh mắt tốt của Tống Duật Minh, có trời mới biết oán hận trong lòng ta dày đặc đến trình độ nào, Tiêu Hòa Nhã, biết phản kích rồi à? Yên tâm, tôi cho sống suôn sẻ như vậy đâu, đây là cái giá phải trả khi hủy hoại hạnh phúc của tôi, tôi cho sống bằng chết! Ở thành phố Hoa tôi động vào được, nhưng ở đây là thiên hạ của nhà họ Mộ, cho là có Tống Duật Minh che chở cho có thể yên ổn lo rồi sao? Ha ha ha... là chuyện cười lớn nhất thiên hạ!


      Nụ cười mặt quá mức lạnh lẽo, khiến cho những người theo bên cạnh ta phải dè dặt cẩn thận. Rất sợ chút sơ ý liền trở thành đối tượng trút giận cho tiểu thư.


      Trong phòng bao, Tiêu Hòa Nhã ăn uống rất vui vẻ, thỉnh thoảng còn gắp đồ ăn cho hai người bọn họ, “Nhị sư huynh, hãy ăn cái này , em nếm thử rồi, ngon lắm!”


      Đại Nhị nhìn cái, rất dễ nhận thấy nhóc này vẫn hiểu tình huống của bản thân, chỉ có điều như vậy cũng tốt, dưới tình huống gì đều có thể hài lòng vui vẻ, bọn họ cũng yên tâm phải sao, chỉ là...


      “Cậu hãy bảo A Ngưng yên tâm, tôi nhất định chăm sóc tốt cho ấy, để xảy ta tình huống như vậy nữa!” Tống Duật Minh vô cùng nghiêm túc , giống như cam đoan vậy.


      Đại Nhị gật gật đầu, chuyện nữa, cho dù Tống đại thiếu cẩn thận nữa cũng biện pháp ngày ngày theo nhóc, mà tiểu thư nhà họ Mộ kia hiển nhiên là dễ dàng từ bỏ ý đồ.


      “Nhị sư huynh, chừng nào trở về thành phố Hoa?” Ăn xong cơm chiều, bọn họ tạm biệt Tống Duật Minh, hai người vừa vừa tán gẫu.


      Đại Nhị nhìn cái, “Hai ngày nữa là lễ Quốc khánh, chờ em cùng về!”


      Tiêu Hòa Nhã gật gật đầu, thấy như vậy rất tốt, “Hiệu trưởng bận rộn chuyện gì vậy?”


      “Chuyện rất quan trọng, có em cũng hiểu! Đúng rồi, nếu lần sau còn có người bắt nạt em cũng đừng chịu đựng có biết ?” Đại Nhị nhớ tới chuyện này, bị người ta bắt nạt tháng mới bực tức với con của mình, nếu phải đúng lúc lão đại nghe được biết nhóc này còn nhẫn nhịn đến khi nào đây, cái gì mà giáo sư Dương, há có thể bỏ qua cho ông ta?


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, ra nghĩ nhịn nữa, chỉ là ngờ hiệu trưởng lại bảo nhị sư huynh đến đây nhanh như vậy, nhàng giải quyết giúp như vậy! “Đúng rồi, cái tên giáo sư Dương kia có kết quả như thế nào?” Tiêu Hòa Nhã hỏi, dù sao người ta leo lên cấp bậc giáo sư này cũng dễ dàng, nếu như bởi vì chuyện này mà bị hủy hoại cũng thấy có lỗi.


      “Em còn tội nghiệp cho ta?” Đại Nhị lườm cái, giống như rất vừa lòng với suy nghĩ này của , “Em quên ta bắt nạt em như thế nào rồi hả? Người khi dễ thiện sợ ác như vậy, dù sao cũng có tư cách đảm nhiệm chức vụ lớn, những mầm non của đất nước chính là bởi vì những tên này phá hủy!” Tội nghiệp? Đại Nhị thấy chưa đánh chết là nhân từ lắm rồi! Tiêu Hòa Nhã là ai chứ, là người mà lão đại bọn họ cẩn thận nâng niu trong lòng bàn tay, tên Tử Lão Đầu(ông già đáng chết) có quyền gì mà dám đụng vào?


      “Em tôi nghiệp, tội nghiệp!” Tiêu Hòa Nhã đầu hàng, ngờ Đại Nhị lại tức giận đến như vậy.


      “Cho dù đuổi được ta cũng hủy bỏ chức vụ giáo sư của !” Đại Nhị lạnh nhạt .


      Tiêu Hòa Nhã có chút ngây ngốc, nghĩ tới hậu quả lại nghiêm trọng như vậy. Lúc đó còn thấy rất vui vẻ đấy.


      Xảy ra chuyện lớn như vậy, ngày hôm sau tên giáo sư Dương kia bị đình chỉ kiểm điểm, chỉ có điều hình như có người phía che chở, tên giáo sư Dương vốn dĩ nên bị cách chức lại chỉ bị mất chức vụ giáo sư.


      đường trở về, Tiêu Hòa Nhã lại chuyện này cho Đại Nhị nghe, Đại Nhị dĩ nhiên có thể hiểu , cảm thấy kinh ngạc chút nào.


      “Nhị sư huynh, xem kẻ đứng đầu của giáo sư Dương là ai? Làm sao có thể có quyền lực lớn như vậy, biết trong trường bàn tán xôn xao, tên giáo sư Dương còn có thể đứng ở trong trường này là có chút kỳ lạ, chỉ có điều da mặt ta là dày, nếu đổi lại là em em rất xấu hổ!” Tiêu Hòa Nhã ngồi xe, vừa gặm bánh bao vừa lải nhải với nhị sư huynh.


      “Yên tâm , tên giáo viên đó ở lại trường em lâu đâu!” Đại Nhị chăm chú lái xe, khóe miệng từ từ nhếch lên nụ cười tà mị, có nhà họ Mộ chống lưng có ích lợi gì? Sớm muộn gì cũng nhổ tận gốc nhà họ Mộ các người.


      “Nhị sư huynh, lúc tới đây ngồi máy bay sao? Xe này là của ai?” Tiêu Hòa Nhã hỏi, trong nháy mắt quên mất chuyện vừa rồi.


      Đại Nhị cười khẽ, “Tống Duật Minh! Trong gara nhà ta còn rất nhiều, tùy ý mượn chiếc!”


      “Tùy ý mượn chiếc?” Tiêu Hòa Nhã mở to hai mắt, chỉ tùy tiện mượn chiếc mà lại được xe tốt như vậy? “Trong gara của Tống Duật Minh toàn bộ đều là xe này sao?”


      Đại Nhị cười càng thêm xán lạn, “ có, chỉ có chiếc xe màu này, nghĩ em thích nên mượn!”


      “Nhị sư huynh, cười như vậy rất là gian xảo, bộ dạng giống như làm chuyện xấu vậy!” Tiêu Hòa Nhã nhìn nụ cười hiểm mặt Đại Nhị, vô cùng dè dặt cẩn thận .


      “Làm gì có?” Đại Nhị phủ nhận, “ thế nhưng được công nhận là đứa bé ngoan nha!”


      Thủ đô, đại trạch Tống thị, truyền ra tiếng rống to kinh thiên địa khiếp quỷ thần*, “Thượng Quan Ngưng, tôi tha cho cậu!”

      *kinh thiên địa khiếp quỷ thần: trời đất sợ hãi, quỷ thần khóc lóc.

      “Mới sáng sớm rống lên như quỷ để làm gì?” Ông cụ nhà họ Tống, ngồi ghế sô pha cầm cờ báo trong tay liếc nhìn con trai bảo bối nhà mình, “ cho tôi nghe xem, suốt cả ngày làm việc gì đàng hoàng, ở bên ngoài gây chuyện khắp nơi, vất vả lắm mới yên tĩnh được chút, về nhà rống cái gì?”


      “Con làm việc đàng hoàng lúc nào chứ? Con...” Tống Duật Minh vừa cởi nút áo vừa ngồi xuống, vẻ mặt phục, “Đều do cháu trai quái đản của nhà em rể ba, thuộc hạ của cậu ta lái mất chiếc xe quý của con rồi!”


      “Ngưng nhi?” Ông cụ Tống nghiêng đầu đánh giá hỏi.


      “Chính là cậu ta!” Tống Duật Minh vô cùng tức giận, chiếc xe đó nỡ dùng, thế nhưng cậu ta lại mặt biểu cảm mà lái , “Nếu lần sau cậu ta đến đây mà ba còn đối xử lễ độ với cậu ta như vậy, con nhận ba là ba nữa!” Tống Duật Minh chuyện vô cùng nghiêm túc.


      Ông cụ Tống để ý đến cơn tức giận của , ngừng cười khẽ, nhìn nửa ngồi nửa nằm ghế sô pha, xị mặt mắng: “Nhìn chút tiền đồ này của con , phải chỉ là chiếc xe thôi sao? Con để cậu ta mua giúp con được sao?”


      “Đó là phiên bản số lượng có hạn! Toàn thế giới cũng chỉ có được mấy chiếc, mua ở đâu?” Vừa nhắc tới chiếc xe thích của liền nén giận, ràng trong gara nhiều xe tốt như vậy, tên Đại Nhị kia lại cố tình chọn chiếc này, hận chết cậu ta rồi!


      “Phiên bản số lượng? Cho dù sản xuất nữa cũng có thể tìm Ngưng nhi hỏi cậu ấy xem có thể giúp làm chiếc ? Chỉ chút tiền đồ này của , ở trong này rống cậu ấy có thể nghe thấy sao? Con người nên biết thế nào ung dung tự tại!” Ông cụ Tống cười , người khác hiểu thân phận của nhà họ Hạ, ông có thể biết sao? Mấy năm nay may mà có nhà họ Hạ ở sau lưng giúp ông ổn định, nếu có nhiều muốn kéo ông từ địa vị cao xuống như vậy, ông làm sao có thể ngồi yên được lâu đến vậy.


      “Ngay cả khi cậu ta có thể làm được cũng chịu giúp con!” Tống Duật Minh càng nghĩ càng đau lòng, còn chưa hiểu tên đó sao? Thấy đau lòng như vậy theo giẫm lên hai chân tốt lắm rồi, làm sao có thể có lòng tốt mà giúp làm lại chiếc xe?


      “Được rồi, được rồi, đừng mất thế diện như vậy nữa!” Ông cụ Tống phất tay, để quyển tạp chí qua bên, vô cùng nghiêm túc nhìn con trai bảo bối của mình, “Chuyện của Tiêu Hòa Nhã là như thế nào?”


      nhóc kia chính là nàng dâu của Thượng Quan Ngưng, mẹ của con cậu ấy, phá hủy hôn lễ của Thượng Quan Ngưng và Mộ Linh Dược, cho nên bị Mộ Linh Dược ghi hận rồi!” Tống Duật Minh vân đạm phong khinh mở đầu. Lúc đầu, khi Thượng Quan Ngưng đồng ý mối hôn này còn cảm thấy kỳ lạ đấy, nhà họ Hạ vẫn luôn là hậu thuẫn của nhà họ Tống, nhưng nhà họ Mộ lại là đối thủ của nhà họ Tống, mối quan hệ thông gia như vậy ít nhiều gì cũng có liên quan đến những biến hóa tế nhị, sau đó mới biết, đây là kế hoạch của cả Hạ Ngưng Nhật, đám cưới này thành! Hơn nữa, gia thế nhà họ Hạ lớn như thế, cho dù nhà họ Mộ muốn gió có gió, muốn mưa được mưa ở thủ đô, cũng chưa chắc có thể khiến nhà họ Hạ sợ hãi.


      “Tiểu thư nhà họ Mộ, chính là Mộ Linh Dược?” Ông cụ Tống nheo mắt nhìn con trai mình.


      Tống Duật Minh liếc ông cái, “Như thế phải vô ích sao? phải nhà họ Mộ có thiên kim đại tiểu thư vô pháp vô thiên đó sao? Ba xem, A Ngưng nhà chúng ta khi nào đắc tội ta, thế nhưng khiến ta tâm tâm niệm niệm nhiều năm như vậy, còn ép buộc ông cụ Mộ vận dụng mọi mối quan hệ uy hiếp nhà họ Hạ đồng ý mối hôn này chứ?”


      Ông cụ Tống lại liếc cái, “Con biết xấu hổ mà ra, phải lúc sinh nhật mười tám tuổi, Ngưng nhi theo của qua đây chơi, gặp được màn thổ lộ tình cảm quá sức ghê tởm của , đúng lúc bị Mộ Linh Dược đứng bên cạnh nhìn thấy hả? Người ta là muốn thổ lộ, lại bị đoạt trước!”


      ra là thế à!” Tống Duật Minh bỗng nhiên tỉnh ngộ, “Chẳng trách mấy năm nay, mỗi khi nàng tiểu thư nhà họ Mộ nhìn thấy con là muốn đục khoét con, ra là con đoạt cơ hội thổ lộ của ta nha!” Thảo nào lại chọc người ta hận như vậy! Chỉ có điều... chuyện này cũng thể trách nha, muốn trách chỉ có thể trách tên nhóc Thượng Quan Ngưng này, bộ dạng môi hồng răng trắng, lúc còn chính là đóa hoa, muốn bao nhiêu xinh đẹp liền có bấy nhiêu, ai nhìn mà động lòng chứ. Nhưng lại khác, bề ngoài được trắng cũng thể trách , lúc đó nếu phải biết cậu ấy là thân thích của mình, chừng lôi kéo tên nhóc đó theo con đường có lối về rồi!


      “Duật Minh, chờ bé kia trở lại, con hãy sai người trông nom cẩn thận, bất kể như thế nào, bé đó cũng là người của nhà họ Hạ, dù sao cũng thể để ấy xảy ra chuyện gì ở thủ đô. nhóc nhà họ Mộ phải là người dễ chọc, tâm ngoan thủ lạt(lòng dạ độc ác), nếu để cho bé nhà họ Tiêu rơi vào trong tay ta biết có hậu quả như thế nào đâu!” Ông cụ Tống vô cùng nghiêm túc , bất kể như thế nào, cũng thể để Tiêu Hòa Nhã gặp chuyện may ở thủ đô.


      “Con biết!” Tống Duật Minh gật đầu, chuyện dĩ nhiên xử lý cẩn thận, Tiêu Hòa Nhã này chính là mối liên kết giữa mọi người với nhau, vì nhà họ Hạ tổn thương được, vì Cố Ngộ Bắc cũng thể để bị tổn thương.
      ☆..Chương 104: Tám mươi phần trăm trong trái tim!(2)
      Editor: Thu Lệ

      Tiêu Hòa Nhã ngủ mấy tiếng đồng hồ, lúc tỉnh lại xe đứng trước cổng Sướng viên. Mà ở trong lòng Thượng Quan Ngưng.


      “Ưm, về đến nhà rồi hả?” Tiêu Hòa Nhã dụi dụi mắt, mắt kính biết để ở chỗ nào, nhìn qua nhìn lại có chút mơ hồ.


      “Tỉnh rồi?” Thượng Quan Ngưng cúi đầu, từ cao nhìn xuống người trong lòng, chữ nhà trong miệng làm rất hài lòng, cuối cùng Sướng viên trở thành nhà của rồi sao?


      “Dạ!” Tiêu Hòa Nhã gật đầu, nhưng có ý định muốn xuống, ở trong lòng tìm vị trí thoải mái tiếp tục nhắm mắt lại, “Hiệu trưởng, Tiểu Bảo đâu?” Tiêu Hòa Nhã hỏi, cho là Tiểu Bảo biết về nhất định rất kích động! Sao đến bây giờ vẫn thấy đâu?


      Thượng Quan Ngưng cúi đầu nhìn Tiêu Tiểu Bảo im lặng đứng bên cạnh mình, ra Tiểu Bảo lên tiếng là vì nhìn thấy ngủ cho nên mới nỡ lòng mở miệng đánh thức , bây giờ mở miệng cũng là muốn trêu đùa chút.


      “Tiêu Bảo nghe em trở về, sợ bị em ầm ĩ nên gọi điện bảo người của Thanh Hòa viên đến đón qua đó rồi, ai bảo em cứ lải nhải hoài như vậy!” Thượng Quan Ngưng vô cùng nghiêm túc .


      “Hả?” Đáng lẽ Tiêu Hòa Nhã rất hưởng thụ làm tổ trong lòng Thượng Quan Ngưng nghe thế lập tức ngẩng đầu lên, vẻ mặt thể tin nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ của Thượng Quan Ngưng, “Hiệu trưởng, gạt em, nhất định là lừa gạt Tiểu Bảo rồi, nếu sao Tiểu bảo có thể biết em trở về còn muốn gặp em, Hiệu trưởng...”


      Nhìn bộ dạng sốt ruột của , Thượng Quan Ngưng cười càng xinh đẹp, ánh mặt trời ôn hòa đầu thu cũng mê người như nụ cười của ! Khiến Tiêu Hòa Nhã ngẩn ngơ, thiếu chút nữa quên chuyện quan trọng.


      “Hiệu trưởng... Hiệu trưởng...” Tiêu Hòa Nhã ngừng gọi.


      Lúc này, Thượng Quan Ngưng mới đặt xuống, sau đó nghênh đón chính là cánh tay đáng giang rộng của Tiêu Tiểu Bảo, “Mẹ, ôm ôm!”

      Tiêu Hòa Nhã cười, trong nháy mắt lệ rơi đầy mặt, “Mẹ biết Tiểu Bảo bao giờ cần mẹ!” Sau đó, ngồi xổm xuống, giang hai cánh tay ôm cậu vào trong ngực mình, “Bảo, mẹ có thể ôm con rồi!”


      “Bảo cũng vậy! Có thể ôm mẹ rồi!” Tiêu Tiểu Bảo làm tổ trong lòng hiếm khi thấy nũng nịu .


      Thượng Quan Ngưng mỉm cười nhìn màn này, bây giờ hai người này chiếm hết tám mươi phần trăm trong trái tim . “Được rồi được rồi, đừng dính nhau nữa, mau vào nhà ăn cơm thôi!”


      “Ôi chao, này, Đại Nhị, tệ nha, chiếc xe này ở đâu ra vậy?” Đại Nhất ôm lấy bả vai Đại Nhị vô cùng khâm phục hỏi.


      “Ha ha ha...” Đại Nhị cười là xinh đẹp, sau đó trong nháy mắt cất kỹ rồi xoay người vào nhà, ý tứ chính là xem chút được, việc gì phải cho cậu biết chứ!


      Đại Tam bất đắc dĩ lắc đầu, trực tiếp xoay người vào nhà, ngốc nghếch đúng là hay ho! chút tâm tư này của Đại Nhị cậu nhìn còn hiểu?


      Đại Tứ rất là hiền lành vỗ vỗ bả vai Đại Nhất, “Cậu cũng nhìn xem đây là loại xe gì? Điều tra chút chẳng phải biết của ai liền hay sao?”


      Đại Nhất giật mình, loại xe này đúng là phải ai có tiền cũng đều có thể mua được.


      “Mau vào ăn cơm, còn muốn tôi mời các cậu có phải ?” Trước cửa nhà ăn, Thượng Quan Ngưng vòng tay trước ngực khó chịu nhìn bốn người Nhất, Nhị, Tam, Tứ lững thững đến chậm. Lạnh nhạt mở miệng hỏi.


      Tất cả bốn người đều sửng sốt, “Ngài ăn cơm rống gì chứ?” Tuy trong lòng có thắc mắc như vậy, nhưng bốn người bọn họ là ai chứ, ở bên cạnh lăn lộn lâu như vậy, tính cách của như thế nào bọn họ còn biết sao? ra miệng nhất định có kết quả tốt, chắc chắn có thể bị chơi đùa đến chết!


      “Có phải bốn người các cậu...” Thượng Quan Ngưng trầm mở miệng, còn chưa uy hiếp xong, bị Tiêu Hòa Nhã thò đầu ra đánh gãy.


      “Hiệu trưởng, từ từ , rống lên như vậy làm gì chứ!” Tiêu Hòa Nhà xong, lúc này mới cười hì hì nhìn bốn người bọn họ: “Bốn sư huynh, mau vào đây ăn cơm ! Sau này, chúng ta đều là người nhà nên hãy ăn cùng nhau, nếu rất phiền phức đúng ?”


      Tiêu Hòa Nhã xong, bốn người khác đều sửng sốt, nhìn sắc mặt lão đại vẫn bình thường, lúc này mới tin tưởng lời của hai người phải là đùa, chỉ là...Vì sao để bọn họ ăn cơm chung chứ, như vậy bọn họ có thể ăn cơm ở Sướng viên sao?


      Tiêu Hòa Nhã nhìn bọn giống cọc gỗ, đành phải đích thân mình chuẩn bị kéo bọn họ vào, Thượng Quan Ngưng lành lùng liếc bọn họ cái, ý tứ này rất ràng, chỉ cần để Tiêu Hòa Nhã đụng tới các cậu chút các cậu liền xong đời!


      Bốn người bọn họ thừa thông minh nha, khi Tiêu Hòa Nhã tới bọn họ nhanh chóng vọt vào nhà ăn rồi, chiếc bàn to như vậy bày xong đồ ăn cho bảy người. Bốn người nhanh chóng nhanh chóng tìm được vị trí của bản thân liền đợi Thượng Quan Ngưng ra hiệu ngồi vào.


      “Các ngồi , đều là người trong nhà đừng gò bó như vậy chứ!” Tiêu Hòa Nhã cười hì hì ngồi xuống.


      Vốn tưởng cho rằng bữa cơm này rất câu nệ, nhưng bởi vì có Tiêu Hòa Nhã ở đây nên trở nên rất vui vẻ. Trong lòng Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ, cảm thấy như vậy tốt hơn nhiều. Giống như là người nhà.


      Lễ Quốc khách cộng thêm Trung thu, tổng cộng có tám ngày nghỉ, ở Sướng viên ngây người ngày, nghỉ ngơi buổi tối, Thượng Quan Ngưng liền dẫn và Tiêu Tiểu Bảo về Thanh Hoa viên. Ba em nhà họ Tiêu và cả Tiêu Vô Hiền dĩ nhiên đều ở nhà. Bọn họ sớm coi Thượng Quan Ngưng như người nhà, dĩ nhiên bao gồm cả Tiêu Hòa Nhã.


      “Hiệu trưởng, ngày mai là tết Trung thu, có phải nên về biệt thự nhà họ Hạ ?” Buổi tối, Tiêu Hòa Nhã khoác cánh tay Thượng Quan Ngưng vừa vừa chuyện phiếm.


      Hai người đều ăn mặc thanh nhàn, người Tiêu Hòa Nhã mặc chiếc áo lông trùm đầu, bên dưới mặc quần và giầy thể thao, buộc tóc đuôi ngựa, thoạt nhìn gọn gàng sảng khoái.


      Thượng Quan Ngưng cũng mặc bộ quần áo thể thao màu trắng, tuy rằng tao nhã như thường ngày mang giầy Tây, nhưng cũng rạng rỡ như ánh mặt trời, so với những hot boy trong trường học của đẹp trai hơn nhiều! Nghĩ đến đây Tiêu Hòa Nhã vừa có chút cảm thán lại có chút tự hào.


      “Các em cũng đến biệt thự nhà họ Hạ sao?” Thượng Quan Ngưng nghiêng đầu nhìn , hôm nay thời tiết rất tốt, mà lại khó có được tâm trạng, muốn cùng dạo với liền đồng ý!


      “Em đâu, em phải ở Thanh Hòa viên!” Tiêu Hòa Nhã vô cùng nghiêm túc ra, “Mấy đều được!”


      “Tôi cũng ở Thanh Hòa viên!” Thượng Quan Ngưng như lẽ thường. Trái tim của dĩ nhiên phải nghe theo quyết định của tám mươi phần trăm chứ.


      “Vì...” Vừa định hỏi vì sao, sau khi nhìn thấy ánh mắt của hiệu trường nhà mình liền ngoan ngoãn tiêu tan. “Hiệu trưởng, chúng ta dạo phố tiếp !” Tuy rằng đôi khi có chút chậm chạp, nhưng khi đề cập đến cái mạng này vẫn rất khôn khéo.


      thôi!” Thượng Quan Ngưng thản nhiên , hiểu phố có cái gì tốt mà dạo, thiếu gì đó mua gì đó, cần gì phải lung tung khắp nơi như vậy chứ. nghĩ là như vậy, nhưng lại nghĩ như thế, nhất là nhìn thấy những đồ trang sức trong cửa hàng, lại càng ngừng chạy vào bên trong. Nhìn hoài mà chẳng thấy muốn mua cái gì, như vậy có gì tốt mà dạo?


      “Hiệu trưởng, đừng tùy ý nhìn lung tung, đừng quyến rũ người ta khắp nơi!” Khi Tiêu Hòa Nhã xem dây chuyền, lựa lúc có ai chú ý liền với Thượng Quan Ngưng đứng bên cạnh.


      “Em cái gì?” Thượng Quan Ngưng nheo mắt lại, rất là nguy hiểm hỏi.

      Chương 104: Tám mươi phần trăm trong trái tim!(3)

      Tiêu Hòa Nhã chu miệng, vốn chính là mà! Nhìn thấy như vậy, có rất nhiều người mặt đỏ tim đập mạnh đấy." ngoan ngoãn, đừng liếc mắt đưa tình khắp nơi, bằng những người phụ nữ kia nhào vào , đến lúc đó em cũng thèm cứu !" Tiêu Hòa Nhã xong, tiếp tục nhìn dây chuyền, những thứ đồ này mắc, mười mấy đồng, tính là tinh xảo nhưng lại rất thích, cho nên. . . . . .

      "Hiệu trưởng, cái này đẹp ?" Tiêu Hòa Nhã cầm sợi dây chuyền đưa cho Thượng Quan Ngưng, lúc này mới phát Thượng Quan Ngưng vẫn nhìn chằm chằm, ". . . . . . Cái người này nhìn em làm gì?"

      " phải em muốn đừng liếc mắt đưa tình khắp nơi sao?" Thượng Quan Ngưng liếc nhìn chút để ý : "Đến lúc đó em cứu phải làm gì đây?"

      "Phốc!" Tiêu Hòa Nhã rất nể tình phì cười ra tiếng, "Hiệu trưởng, dáng vẻ này của giống như dâu bị ngược đãi! Ha ha ha. . . . . . buồn cười!"

      "Tiêu Hòa Nhã!" Thượng Quan Ngưng cắn răng nghiến lợi, là càng lúc càng lớn mật, lại dám cười nhạo .

      "Ha ha ha. . . . . . Em cười hiệu trưởng, . . . . . . Ha ha ha. . . . . ." Vừa cười nhưng vẫn cười đến nghiêng trước ngã sau, Thượng Quan Ngưng như vậy, rất đáng !

      "Nếu để cho nghe thấy em cười, nhổ răng em!" Thượng Quan Ngưng ở bên tai tà ác uy hiếp.

      Khuôn mặt Tiêu Hòa Nhã lập tức cứng đờ, ngậm chặt miệng để cho thanh phát ra ngoài, tại mới phát nhịn cười rất vất vả!"Hiệu trưởng, hiệu trưởng, em mua sợi giây chuyền này cho , đeo cái này, rất đẹp!"

      Thượng Quan Ngưng liếc mắt nhìn cái gì đó cổ mình, rất muốn thứ này cũng có thể gọi dây chuyền, ". . . . . ."

      "Hiệu trưởng, đây chính là tấm lòng của em, được muốn!" Tiêu Hòa Nhã vội vàng cắt đứt lời của : " xem đeo lên rất đẹp mà!"

      "Đúng đúng đúng!" Thượng Quan Ngưng lười phải nhiều lời cùng , thứ bình thường như vậy có cái gì tốt, người vô duyên vô cớ có nhiều hơn món đồ!

      "Được, thích, chúng ta trả tiền !" Tiêu Hòa Nhã cao hứng xong trực tiếp kéo tới quầy thu ngân.

      "98 đồng!" Tiêu Hòa Nhã lấy ra tờ Mao gia gia đưa tới. Sau đó thu hai đồng tiền trở lại, vô cùng đau xót, may mắn là mua cho hiệu trưởng, nếu lại khổ sở trận, đây chính là dùng tiền của mua!

      " thôi!" Tiêu Hòa Nhã đưa tay, kéo bàn tay Thượng Quan Ngưng ra cửa, ngờ vừa ra cửa bao lâu đụng chuyện khác rồi! Còn là chuyện phiền toái!

      "Thượng Quan Ngưng!" Hai người tay trong tay, bởi vì tiếng hét sau lưng mà dừng bước. Tiêu Hòa Nhã hiểu, chậm rãi quay đầu lại, nhìn thấy người vốn cho là gặp lại nữa, Lăng Thần? phải Hiệu trưởng giải quyết chuyện này rồi sao? Giải quyết như thế nào vậy? Bây giờ bắt đầu có chút tò mò?

      Liếc mắt cái liền thấy người kia nghiêng đầu quan sát Tiêu Hòa Nhã của mình, Thượng Quan Ngưng trực tiếp kéo , cũng hề nhìn về phía sau cái.

      "Thượng Quan Ngưng, nhất định đối với em tàn nhẫn như vậy sao?" Người phía sau theo sát thôi, Lăng Thần bộ dạng ruột gan đứt từng khúc, nhu nhu nhược nhược với bóng lưng của Thượng Quan Ngưng.

      Cơ thể của Thượng Quan Ngưng cứng đờ, Tiêu Hòa Nhã nắm tay cũng cảm thấy ràng, trong miệng có chút đắng, người này làm ra chuyện gì khiến cho người đẹp khổ sở chứ? Chẳng lẽ là dùng mỹ nhân kế cho nên mới khiến Lăng Thần quấy rầy ? Nếu là như vậy, ngược lại tình nguyện mình bị người khác quấn lấy cũng cần phải hy sinh như vậy.

      Thượng Quan Ngưng xoay người, cũng biết ở trong lòng Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ gì, có làm việc gì trái với lương tâm, mới vừa rồi cơ thể cứng ngắc đó là do tức giận, chỉ là nghĩ đến có người lại dám cãi lại mệnh lệnh của , cho cơ hội lại tái phạm lần nữa, chẳng lẽ muốn sống nữa rồi?

      "Thượng Quan Ngưng, chẳng lẽ biết em lòng với sao?" Người phía sau tiếp tục , "Khi còn bé em thích , chỉ vì em làm nhiều chuyện em thích, tại sao lại nhìn em lần?"

      Tiêu Hòa Nhã nghĩ, ra là như vậy, Lăng Thần liều mạng quấn lấy là vì Thượng Quan Ngưng! có biện pháp xuống tay bên Thượng Quan Ngưng nên mới bắt đầu từ , ngược lại là hao tổn tâm trí rồi.

      Tiêu Hòa Nhã cúi đầu, nhìn hai cái tay nắm chặt chút, giống người khác có bàn tay nhắn trắng nõn, bàn tay lớn mà ngăm đen, tay của giống như tay trắng nõn mịn màng, chỉ là lòng bàn tay có vài vết chai nên phải cái loại thư sinh vô dụng. Chỉ là nhìn ra mà thôi.

      Trong lòng khẽ động, bất tri bất giác muốn rút tay của mình về.

      Chỉ là tay của vừa động, bàn tay vốn chỉ nắm đột nhiên dùng lực, nắm chặt để cho được như ý.

      Thượng Quan Ngưng xoay người, mặt lạnh nhìn Lăng Thần, môi mỏng khẽ mở hề có tình cảm: "Lăng Thần, vì nể mặt bác Lăng nên tôi mới tổn thương , hôm nay tôi nghiêm túc cho biết, tôi có con, mẹ con tôi vẫn còn, tôi có ý định tìm mẹ ghẻ cho con mình! Nếu như tôi từng làm qua chuyện gì đó khiến cho hiểu lầm bây giờ tôi nhận lỗi với , lần sau tốt nhất chớ xuất ở trước mặt của tôi, người khác biết tính tình của tôi, nhưng tôi nhớ như vậy!" Thượng Quan Ngưng lạnh lẽo , sau đó cũng đợi có gì phản ứng trực tiếp lôi kéo Tiêu Hòa Nhã rời .

      "Thượng Quan Ngưng!" thanh của Lăng Thần vốn có chút mềm mại yếu ớt đột nhiên trở nên bén nhọn, ánh mắt lạnh lùng nhìn bóng lưng của : "Thượng Quan Ngưng, cho dù người nhà họ Hạ ở Hoa thị muốn gió có gió muốn mưa có mưa, nhưng cũng đừng khinh người quá đáng, em dùng mười tám năm cuộc sống để thích , chẳng lẽ nên báo đáp sao?"

      "Hừ!" Thượng Quan Ngưng hừ tiếng, cảm thấy là buồn cười, "Năm đó có người phụ nữ điên cuồng mê luyến Lưu Đức Hoa, cho là Lưu Đức Hoa nên lấy làm vợ sao?" xong cho cơ hội chuyện nữa, trực tiếp kéo Tiêu Hòa Nhã .

      Mặc kệ như thế nào, Tiêu Hòa Nhã cảm thấy ví dụ là đáng , năm đó sóng gió lớn như vậy, ai có quyền ngăn cản thích người, nhưng cũng có quyền lợi cầu người khác nhất định phải báo đáp phải sao? Thích người có tội, nhưng làm phiền người đó có tội! Nghĩ tới đây, trong miệng lại phát khổ, cho nên , có nên e ngại ta hay ? Thoáng ngước mắt, Tiêu Hòa Nhã thận trọng quan sát sắc mặt của Thượng Quan Ngưng, biết vì sao bây giờ lại vui.

      "Lần sau. . . . . ."

      "Cái gì?" Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu, nghi hoặc nhìn vì sao chỉ nửa.

      Thượng Quan Ngưng lườm cái, thanh trầm thấp : "Lần sau em dám buông tay của ra, giữ lại nữa!"

      "Chậc. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã nhìn hồi lâu, cuối cùng chỉ cúi đầu tùy dắt tay của mình, . . . . . . cũng muốn! Chỉ là. . . . . . cũng muốn trở thành kì đà cản mũi.

      Lại trở lại Thanh Hòa vườn, Tiêu Hòa Nhã vào trong phòng khách xem TV, Thượng Quan Ngưng trực tiếp lên lầu, dĩ nhiên vào gian phòng của Tiêu Hòa Nhã. Người nhà họ Tiêu tự nhiên biết ý định của em nhà mình, cho nên đối với chuyện này cũng nhắm mắt mở mắt, dù sao em cũng có đứa bé của người ta, tại dè dặt cũng có chút giả tạo, mà bọn họ cũng tin tưởng Thượng Quan Ngưng nhất định suy nghĩ cho Tiêu Hòa Nhã.

      Tiêu Hòa Nhã trở về phòng, thấy Thượng Quan Ngưng vùi ở sofa , mặc dù nhìn nhiều lần, nhưng vẫn có chút chịu nổi, người lớn như vậy, phòng khách lớn như vậy ngủ, nhất định vùi ở trong gian phòng này. khó chịu sao?

      "Hiệu trưởng, tối nay chúng ta nên ăn cái gì? Hôm nay bọn họ dã ngoại rồi, đúng hơn là trở về ăn tối, dì Lâm về nhà ăn tết, nên có cơm ăn!" Tiêu Hòa Nhã lấy lại tinh thần, hỏi Thượng Quan Ngưng, trong lòng khỏi oán hận ba trai của mình, biết ở nhà vậy mà chơi cũng mang theo, thương .

      "Gọi điện thoại Sướng vườn làm xong đưa tới!" Thượng Quan Ngưng nhìn vào trong sách cũng ngẩng đầu lên .

      Khóe miệng Tiêu Hòa Nhã giật giật, phải chỉ bữa cơm thôi sao? Phải phiền toái như vậy sao? "Em muốn, hoặc là em làm ăn, hoặc là làm nhân tiện cho em ăn!"

      Sau đó Thượng Quan Ngưng đóng sách, ánh mắt chứa ý vị sâu xa nhìn chằm chằm , đột nhiên nhớ lại rau trộn cà chua lần đó, trực tiếp cắt cà chua thành khối rồi rắc đường lên coi như bàn thức ăn! Bây giờ có tâm tư nếm món đó lần nữa.

      "Stop!" Tiêu Hòa Nhã liếc cái, "Mình biết làm cũng cần ghét bỏ người khác làm khó ăn!" xong, rất là ưu nhã xoay người, nấu cơm vậy!



      "Oa. . . . . . Hiệu trưởng, làm sao biết nấu ăn vậy? Vậy bình thường cũng chịu nấu!" Trong phòng bếp, Tiêu Hòa Nhã nhìn Thượng Quan Ngưng mặc tạp dề động tác ưu nhã rang thức ăn khỏi bội phục .

      Thượng Quan Ngưng nhìn cũng nhìn cái, vừa xào món ăn vừa nhìn sách dạy nấu ăn ở bên cạnh, sau đó đặt các món ăn đầy đủ màu sắc hương vị lên bàn sứ. Nhìn Tiêu Hòa Nhã ở bên kích động. cũng nhìn sách dạy nấu ăn mà, làm sao lại có đẹp như vậy!

      Len lén vươn tay cầm miếng thịt nhét vào trong miệng, vừa định hưởng thụ lại nhìn thấy ánh mắt của Thượng Quan Ngưng, có loại cảm giác ăn trộm lại bị bắt quả tang."Ha ha ha. . . . . ." Trong miệng bị phỏng rất khó chịu, lại phun ra được, còn phải đối mặt với ánh mắt thâm ý của hiệu trưởng, Tiêu Hòa Nhã ngũ vị tạp trần, thiệt là! phải chỉ miếng thịt thôi sao!

      Bữa cơm này, Tiêu Hòa Nhã ăn rất hài lòng, trừ lúc trước khi ăn cơm ở bên ngoài dùng chút tiền, những thứ khác rất tốt, Tiêu Hòa Nhã cảm thấy mình phát ra bảo vật, vóc người đẹp còn chưa tính, có tiền cũng rồi, lại có thể làm ra thức ăn ăn ngon như vậy.

      "Chỉ lần này thôi lần sau thể chiếu theo lệ này nữa!" Thượng Quan Ngưng nhìn đôi mắt to lấp lánh của lạnh lùng . làm gì có nhiều thời gian như ở nước Mĩ mà nấu cho ăn mỗi ngày? Nhất định là làm!

      Tiêu Hòa Nhã cười, trước còn gọi Sướng vườn làm xong đưa tới? Tiêu Hòa Nhã thưởng cái mặt quỷ cho , sau đó vùi đầu ăn cơm.

      Thượng Quan Ngưng trừng mắt nhìn , lúc này mới ưu nhã ăn cơm. thể tướng ăn của rất đẹp, giống chút phong cách cũng . Nhất là thời điểm gặp phải thức ăn ngon.

      Tám ngày, nếu như lúc học luôn cảm thấy ngày bằng năm, nhưng đối với kỳ nghỉ mà lại đến vội vàng, trong nháy mắt đến ngày tựu trường, Tiêu Hòa Nhã bởi vì qua tết, cả người cũng ăn mập thêm vòng, hơn nữa mắt thấy sắp tựu trường, tâm tình càng trở nên tệ hơn.

      "Tốt lắm tốt lắm, chỉ mập chút, có mập đến mức thể mặt được quần áo!" Thượng Quan Ngưng rất là sao cả , ra trong mắt , cái bộ dáng này rất tốt, giống như trước chút thịt cũng có, khi ôm cũng có cảm giác cực kỳ tốt.

      Tiêu Hòa Nhã ai oán liếc cái, có mập đến mức thể mặt được quần áo? Cái đó là mập đến mức nào? Tiêu Hòa Nhã , nhìn bốn vị sư huynh giúp mang gì đó lên xe, lần này là Thượng Quan Ngưng và Đại Nhị cùng nhau đưa học, dù sao mượn xe người nhà vẫn tốt hơn!

      " bé, mập, cái bộ dáng này vừa chuẩn, em nhìn những MC ti vi, gầy như vậy quả khác gì cá khô, bộ dạng như em mới là đẹp mắt nhất đấy!" Đại Nhị vỗ vỗ bả vai Tiêu Hòa Nhã tốt bụng an ủi.

      Tiêu Hòa Nhã cũng nhớ tới ngày đó nhìn chương trình này, người phụ nữ kia quả quá gầy, chỉ là cũng muốn đến mức như vậy. "Mẹ, mập, khắp thế giới mẹ dễ nhìn nhất!" Tiêu Tiểu Bảo ôm cổ của Tiêu Hòa Nhã rất là ôn hòa .

      Tại lúc đó, Tiêu Hòa Nhã làm mặt quỷ nhàng bật cười, "Vẫn là Bảo nhà chúng ta đáng nhất!"

      "Tốt lắm, lên xe!"

      Cứ như vậy, Tiêu Hòa Nhã lại trở về đại học hàng đầu cả nước, trở lại trường học, bao giờ giống như trước nữa, cũng có người phát ra địch ý với , ngay cả Dương giáo sư nhìn cũng tức giận, lần này cũng có làm khó . Nhiều nhất chính là đối với làm như mắt mù tai điếc thôi. Chỉ là các bạn học chung trong lớp ngược lại đều nhiệt tình với , thực làm bất ngờ. Chỉ là lại hớn hở tiếp nhận.

      tới chỗ nào, Tiêu Hòa Nhã cũng cảm thấy có người ở bên cạnh , xa gần có thể làm cho cảm thấy dù são nhìn thấy! Sau lại suy nghĩ chút, có thể là hiệu trưởng an bài người bảo vệ ở bên người !

      Ai! Người này, đâu cần phải lo lắng như vậy, phải là trong trường học sao? Bình thường nếu có gặp người lạ làm sao có thể ngày ngày gặp nguy hiểm! lại biết, rất dễ dàng có ai đó muốn tài của mà là muốn mạng sống của , người quý trọng mạng sống của làm sao có thể bảo vệ .


      Trong khu vườn rộng lớn ở phía đông thủ đô, giống như hoàng cung xa hoa rực rỡ, váy dài tóc búi qua lại ở giữa phòng khách!

      "Bảo bối, con làm sao vậy, tức giận làm gì?" Ông Mộ vừa xuống lầu nhìn thấy khuôn mặt nhắn tức giận đến đỏ bừng của Bảo nhi nhà mình, vội vàng lo lắng hỏi.

      "Pằng!" tiếng, Mộ Linh Dược vỗ cái ở bàn, " Tống Duật Minh đáng chết! Thế nhưng phái người bảo vệ con bé chết tiệt kia, người của con hoàn toàn tìm được bất cứ cơ hội nào để xuống tay!"

      "Bảo bối! Chúng ta cần làm có được hay ?" Ông Mộ nhìn mình đứa con mình thương nhất: "Bảo bối chúng ta ở thủ đô có biết bao nhiêu con cháu quan to muốn cướp đâu rồi, Thượng Quan Ngưng có cái gì tốt, người đàn ông như vậy rất là vô phúc, cần gì phải là cậu ta!"

      "Cha!" Mộ Linh Dược mất hứng nhìn ông Mộ cái, "Dù cho được ở cùng nhau, con cũng muốn ấy để mắt đến con, con phải cái loại người mặc cho người khác khi dễ mình, con nhất định phải báo thù!" Mộ Linh Dược lạnh lùng xong, đôi tay nắm chặt, Tiêu Hòa Nhã, phải có con với Thượng Quan Ngưng sao? Trước hết tôi để cho sống bằng chết! Con của cũng vậy tôi từ từ dọn dẹp!

      "Được rồi, con muốn làm hãy làm !" Ông Mộ nhìn mình đứa con của mình rất là trìu mến , người nhà họ Hạ coi như có tiền chăng nữa vậy có thể làm gì? Có tiền có quyền uy hiếp được người khác sao, "Con , con hãy mạnh tay , cha chống đỡ cho con!"

      Mộ Linh Dược gật đầu, cũng tin tìm được cơ hội để xuống tay."Cha, con muốn mượn hai người của cha!"

      "Tốt!" Ông Mộ nhìn con mình, biết phải đùa giỡn, khẽ gật đầu cái, "Cha thông báo cho bọn họ, bọn họ nghe theo sai bảo của con!"

      Mộ Linh Dược gật đầu. Khóe miệng dần dần lên nụ cười tàn khốc, Thượng Quan Ngưng, kiếp này phụ tôi là sai lầm lớn nhất của . Tôi khiến cho phải trả giá lớn!

      "Cái gì? Ngày mai muốn ra ngoại ô?" Tiêu Hòa Nhã có chút chút giật mình hỏi."Cả lớp cùng sao?"

      "Đúng, cả lớp cùng , nộp tiền nhanh lên chút, mỗi người 500!" Trưởng lớp Tiểu Soái đứng ở trước mặt của vươn tay cười híp mắt .

      Tiêu Hòa Nhã vô cùng đau lòng, 500 cũng phải là 5 đồng, sao lại nhàng như vậy!

      "Nhanh, đừng để mọi người mất hứng! Cả lớp đều muốn đấy! Nếu cậu được có thể xin lỗi với mọi người!" Đồng chí Tiểu Soái rất là rất nghiêm túc .

      Tiêu Hòa Nhã bất đắc dĩ từ trong ba lô lấy ra ví tiền, chậm rãi lấy ra 500 đồng, còn chưa kịp thương tiếc bị Tiểu Soái đoạt .

      " ngoại ô hai ngày! A!" Thu tiền xong, đồng chí Tiểu Soái còn làm dấu chữ V với những người khác, hiển nhiên mọi người đều biết Tiêu Hòa Nhã là người tiền như mạng, có thể từ trong tay của lấy được tiền quả hề dễ dàng!

      Tiêu Hòa Nhã im lặng, tiền cũng lấy vậy mà còn bày ra ở trước mặt , sợ động thủ đoạt tiền lại sao?

      Ngày hôm sau là chủ nhật, Tiêu Hòa Nhã sớm bị những bạn học khác gọi, "Nhanh nhanh, cả lớp tập hợp rồi, chờ cậu!"

      Tiêu Hòa Nhã buồn bã dứt, vất vả mới có ngày nghỉ còn phải du lịch, phải chỉnh người sao?

      "Nhiệt huyết của tôi tựa như cây đuốc, thiêu đốt cả sa mạc. . . . . ." xe bus xa hoa, bạn họcTiểu Soái cùng mọi người cất cao giọng hát, dọc theo đường líu ríu hát ngừng.

      Tiêu Hòa Nhã dở khóc dở cười tựa vào ghế ngồi, lúc nào cũng ầm ĩ như vậy!

      "Này này. . . . . . Tiểu Soái, đừng hát nữa, tôi cảm thấy phía sau có mấy chiếc xe theo xe chúng ta!" xe, vị bạn học đặc biệt thích xem phim trinh sát kéo trưởng lớp Tiểu Soái kích động .

      Những bạn học khác nghe thấy cũng rướn cổ lên nhìn về phía sau.

      Có người cảm thấy có gì, còn nhân tiện thưởng cho cái gõ đầu, "Cậu xem ti vi nhiều đến mức nào vậy? Đây là con đường đến địa điểm du lịch, đến đó, chẳng lẽ chỉ có mình cậu hả!"

      Nghe bạn học vừa , những người khác bắt đầu cười đùa, Tiêu Hòa Nhã nhàn nhạt liếc bên ngoài cái, lại phát mấy chiếc xe phía sau này hình như thích hợp, hình như là bốn chiếc xe phía trước liều mạng ngăn cản chiếc xe màu đen chạy băng băng phía sau.

      Sau đó phịch tiếng, chiếc xe màu đen chạy băng băng giống như điên rồi trực tiếp đụng vào bốn chiếc xe phía trước, trong lúc nhất thời cả đại lộ cũng tê liệt. Tiêu Hòa Nhã đưa tay chặn miệng mình, thể xác định thân phận của những người đó, bọn họ có phải người của hiệu trưởng hay , bọn họ có chuyện gì ?

      "Tiểu Nhã, cậu làm sao vậy? Sao sắc mặt lại trắng bệch như vậy?" Bạn học ngồi ở bên cạnh quan tâm hỏi.

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu cái, miễn cưỡng cười : " có việc gì, chỉ là bị say xe!" lát phải gọi điện thoại hỏi hiệu trưởng mới được!

      " may là xe của chúng ta chạy nhanh, bằng tiêu mất!" Có bạn học nhìn con đường phía sau bị tê liệt mặt rất là may mắn .

      "Ai, con nhà giàu, lại thích làm việc đàng hoàng! Tại con đường phồn hoa như vậy mà đua xe?"
      Last edited: 25/11/15

    3. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 105 (A) - Ba đem mẹ con bình an trở về! (2)

      Editor: June_duahau


      Bở vì là Chủ Nhật, cho nên người đến du lịch ở Minh Sơn cũng nhiều lắm, trừ lớp nhân lực, những chỗ khác đều là tụm ba tụm năm, nhộn nhịp như thời điểm 'hoàng kim'.(tức thời điểm mùa du lich, người tham gia đông đúc, vv...)


      Vốn chỉ đứng lại xem hai người bọn họ ở náo loạn chút, ba người vừa vừa tán gẫu nghĩ tới bị tụt lại phía sau các bạn khác khoảng lớn. Đoán chừng lúc mọi người leo lên đến đỉnh núi bọn họ mới đến giữa sườn.


      "Bên kia......Hình như có người đánh nhau!" An Tương quay đầu lại với tiểu Soái và Tiêu Hòa Nhã, nghe thấy nàng như vậy, hai người kia cũng dừng bước nhìn về phía xảy ra hỗn loạn kia.


      Đường núi quanh co, đám người giày da tây trang vây quanh hai người khác, Tiêu Hòa Nhã suy nghĩ chút, cái này xem như là vây bắt ? có chút xác định được. Bởi vì nhìn dáng dấp, đám người tây trang giày da kia mặc dù đông người nhưng lại ở trong thế bị động. di@en*dyan Hai người kia hiển nhiên để đám người áo đen kia vào mắt, ra tay mau lẹ dường như muốn nhanh chóng giải quyết nhóm người kia, sớm kết thúc chuyện này.


      "An Tương, Nhã Nhã, hai người các cậu mau, những người này hình như đến đây có ý tốt!" Tiểu Soái vừa đẩy hai người vừa khẩn trương , vừa rồi cậu ta nhìn thấy những người đó cũng nhìn thấy bọn họ bên này, ánh mắt dường như có thâm ý khác.


      "Bọn họ đánh nhau mắc mớ gì đến chúng ta?" An Tương tỏ vẻ xem thường, nhưng vẫn nhanh chóng lôi kéo Tiêu Hòa Nhã xoay người rời khỏi chỗ này, những người kia trông giống người bình thường. Mà mục tiêu của bọn họ dường như lại là Tiêu Hòa Nhã, thể để cho Tiểu Nhã gặp nguy hiểm, "Tiểu Nhã, trước tiên chúng ta tìm đội của mình , cũng thể để đội của mình vì ba người chúng ta mà bị liên lụy được, đúng ?"

      dien.dan.le.quy.don@June_duahau*^*


      "Ừ!" Tiêu Hòa Nhã gật đầu, khỏi tăng nhanh bước chân, thể chuyện xảy ra ngày hôm nay rất quỷ dị, ở chỗ này đánh nhau khiến thể liên tưởng tới vụ tai nạn xe cộ đường kia!


      Giữa sườn núi, tám người vây quanh hai người, thế nhưng dù cố gắng hết sức cũng dành được lợi thế, tám người bọn họ dù sao cũng được tuyển chọn kỹ càng, nhưng hai người kia hiển nhiên là được đặc huấn* qua. (Tức chịu qua huấn luyện đặc biệt giống như đặc chủng vậy!)


      "Tống Phúc, cậu trước đưa Tiêu tiểu thư rời !" Mấy người bọn họ muốn đối phó với hai người này cũng thành vấn đề, nhưng nếu cứ đánh tiếp như vậy cũng dành được phần thắng, sớm muộn gì cũng để cho bọn chúng được như ý.


      người mặc âu phục màu đen nghe được phân phó, vội vàng rút khỏi trận hỗn chiến, động tác nhanh chóng hướng núi chạy . Hai người kia muốn ngăn cản lại bị những nhóm người còn lại cuốn lấy, nhúc nhích được.


      Hai tên kia liếc mắt nhìn nhau, nhiều năm hợp tác đạt thành loại ăn ý kinh người, chỉ bằng ánh mắt cũng biết người kia muốn làm gì? Bọn họ nhất định phải tốc chiến tốc thắng, dien.dan.le.quy.don@June_duahau* nếu hoàn thành được nhiệm vụ, vốn cho là dùng vụ tai nạn xe cộ có thể kéo nhóm người Tống Duật Minh phái tới, nghĩ tới lại phái hai nhóm người tới đây, ngoài sáng trong tối. Lần này tính toán chu đáo, xem ra nhà họ Tống dù đổ máu cũng phải giữ lại được người phụ nữ kia.


      Tống Phúc hành động dĩ nhiên so với bọn Tiêu Hòa Nhã nhanh hơn nhiều, chỉ chốc lát sau đuổi kịp bọn họ.


      "Tiêu tiểu thư, xin hãy theo tôi!" Tống Phúc chạy đến bên cạnh , chuẩn xác bắt lấy cánh tay Tiêu Hòa Nhã, xong câu liền trực tiếp lôi .


      "Khoan khoan, là ai, mau buông ấy ra!" Tiểu Soái cùng An Tương vội vàng chạy đến trước mặt ta ngăn lại, hỏi ràng làm sao bọn họ có thể để mặc ta mang Tiêu Hòa Nhã được.


      "Tôi là người của Tống Duật Minh!" Tống Phúc nhìn hai người bọn họ chỉ quay đầu với Tiêu Hòa Nhã, thanh trầm thấp.


      Tiêu Hòa Nhã mở to hai mắt, Tống Duật Minh, tất nhiên biết cái tên này, bất luận thế nào Tống Duật Minh cũng làm hại , chỉ là hai người kia là ai? Tại sao lại muốn bắt ?


      "Chuyện này giải thích với sau, bây giờ có thời gian, hai người kia rất khó đối phó, chúng tôi nhất định phải bảo đảm an toàn cho !" Tống Phúc trấn định , nếu chỉ muốn thận trọng thôi sao nghe giọng của ta lại có vẻ khẩn trương như vậy. Nhiệm vụ này bất kể như thế nào cũng thể thất bại, nếu ....


      "Vậy các người mau, chúng tôi ở đây cản phía sau!" Bạn học Tiểu Soái nghiêm túc , cậu ta là lớp trưởng, lại Tiêu Hòa Nhã giống như em cậu vậy, nên bản thân thể vô dụng như thế được!di@en*dyan


      "Đúng vậy, các người mau !" An Tương khẩn trương , "Các người mau nhanh lên, chờ có chuyện gì trở lại!"


      "Các cậu cũng cẩn thận chút, đừng cản ở phía sau, mau mau leo lên đỉnh núi cùng với nhóm lớp mình!" Tiêu Hòa Nhã cau mày, nghiêm túc , cũng thể làm liên lụy tới họ được, vất vả Tiểu Soái mới tu thành chánh quả với An Tương phiên bản Lâm Đại Ngọc thời đại.


      Tống Phúc cũng cho quá nhiều thời gian tạm biệt, trực tiếp lôi kéo chạy theo hướng khác.


      "Lão đại, chúng tôi gặp phục kích, bây giờ ở Minh Sơn, tôi mang theo Tiểu tiểu thư rời !" Tống Phúc vừa chạy vừa thông qua tai nghe báo cáo tình huống cho Tống Duật Minh.


      Tống Duật Minh cau mày, tay cầm điện thoại tay nắm chặt chìa khóa xe, Mộ Linh Dược đáng chết, làm khó muốn đuổi tận giết tuyệt?


      "Lão đại?" Tống Phúc trầm giọng gọi.


      "Cậu mang theo Tiêu Hòa Nhã tìm chỗ an toàn tránh , tôi phái người ứng tiếp!" Tông Duật Minh trầm thấp .

      "Dạ!"


      Tống Duật Minh nhìn điện thoại di động, trong lòng rối loạn yên, ta cho là mình chuẩn bị chu toàn, nghĩ lại vẫn rơi vào tình cảnh khó khăn này, cần suy nghĩ ta cũng biết, nhất định là Mộ lão gia vận dụng lực lượng quân đội, người của lão ta đều trải qua đặc huấn, nếu người của chẳng bất lực như thế, trừ phi đối phương thực rất mạnh! Mộ lão gia, con ông kích động làm việc tùy hứng, ông quản cũng biết động não sao? Chuyện này muốn cho Thượng Quan Ngững cũng được nữa rồi!


      "Cha, người cảm thấy sao?" Tống Duật Minh ngồi đối diện Tống lão gia, xác định hỏi.


      Tống lão gia trầm ngâm tiếng, sau đó nhìn con trai mình chậm rãi mở miệng: "Thông báo , nếu hậu quả phải chúng ta có thể gánh nổi!" Đây là , nếu như Tiêu Hòa Nhã dưới bảo vệ của bọn họ có xảy ra chuyện gì, chỉ có kẻ đầu sỏ gây nên sống bằng chết, mà bọn họ cũng chịu trừng phạt lớn.

      Tống Duật Minh gật đầu, quả thực thấy hổ thẹn với giao phó của bạn tốt.

      **********************************

      P/s: Đại nạn của Tiểu Nhã bây giờ mới bắt đầu, hazz....đáng thương!

      Tuy Nhã của chúng ta ngây ngốc lại được nhiều người thương, nhưng cái gì cũng có giá của nó cả: cận bẩm sinh, say xe, dễ ốm, mù đường....đủ loại tật người, vì vậy mới cần có nhiều người thương bù đắp cho . Có được tình của Hiệu trưởng, Tiểu Nhã cũng phải đánh đổi rất nhiều, đây mới chỉ là mở màn cho chuỗi ngày khổ nạn sau này, những bí mật được gợi mở dần trong 20 mấy chương cuối cùng của chuyện....Mong mọi người tiếp tục ủng hộ hố!

      Thanks, See you again ^.^
      Last edited: 25/11/15

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 105 (8-): Ba đem mẹ con bình an trở về! (1)

      Khi Thượng Quan Ngưng nhận được tin tức, sắc mặt vẫn xanh mét như cũ, bốn người bên cạnh Nhất, Nhị, Tam, Tứ nhìn thấy nhất thời tò mò, lại , lão Đại bọn họ lâu tức giận đến vậy rồi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì ?

      "Đại Nhất, lập tức thông báo phân bộ ở kinh thành, nhất là gần khu du lịch Minh Sơn, lập tức chuẩn bị hành động!" Thượng Quan Ngưng cúp điện thoại của Tống Duật Minh bắt đầu phân phó.

      Đại Nhất cũng hỏi thêm gì, chỉ gật đầu cái lập tức về phía phòng của mình, phòng của cậu có hệ thống máy vi tính chỉ huy tân tiến nhất. Có thể nhanh chóng truyền đạt mệnh lệnh cho từng người trong Liệt Diễm.

      "Lão đại, thế nào?" Người vẫn luôn cười đùa trêu chọc, giờ trở nên nghiêm túc, Đại Tứ mở miệng thấp giọng hỏi Thượng Quan Ngưng.

      "Tiêu Hòa Nhã bị người đuổi bắt!" Thượng Quan Ngưng trầm giọng , đuổi giết vì xác định những người kia có phải muốn mạng Tiêu Hòa Nhã hay , tại cũng dám nghĩ đến hướng này, tình nguyện bọn họ là đuổi bắt chứ phải là đuổi giết. Như vậy vô luận như thế nào trước có thể giữ được tánh mạng Tiêu Hòa Nhã.

      Chuyện này đúng là chủ quan khinh thường, vốn cho là đối phương chỉ dám náo chút, nghĩ rằng kia thế nhưng lại mất lý trí, dám xuống tay . Hơn nữa có người của Tống Duật Minh bảo vệ, cũng gây ra chuyện lớn gì, trời mới biết. . . . . . Đáng chết! Thượng Quan Ngưng nắm chặt hai quả đấm, biết bây giờ mình thể loạn, Tiêu Hòa Nhã còn chờ cứu.

      Bốn người kia sau khi nghe được tin tức, nhất thời sắc mặt cũng biến thành cực kỳ khó coi, bọn họ và Thượng Quan Ngưng cũng nghĩ giống nhau, vẫn cho rằng nhà họ Mộ ngu xuẩn đối nghịch với nhà họ Hạ và Liệt Diễm vương triều, lại nghĩ rằng khinh thường mất Kinh châu*. Mộ Linh Dược này quả là muốn sống?
      * Từ này trích trong truyện Tam quốc diển nghĩa, ý chủ quan nghĩ mình giỏi nhất ai cũng sợ đến khi bị đòn chí mạng mới biết

      "Lão đại, đừng vội, người của chúng ta trải rộng khắp cả nước, ở thủ đô tất nhiên ít, tại nhóc còn chưa rơi vào tay của bọn họ, chúng ta còn có cơ hội!" Đại Tam là người trầm ổn nhất trong bốn người, nhìn tình huống này liền mở miệng .

      "Phải rồi, lão đại, trước đừng loạn trận cước!" Đại Nhị cũng thu hồi lại dáng vẻ bình thường, đứng lên rất nghiêm túc mở miệng .

      Thượng Quan Ngưng nhìn bọn họ, lúc này mới nhớ tới gọi điện thoại cho Tiêu Hòa Nhã xác nhận xem bây giờ ở địa phương nào.

      "Đô. . . . . . . Đô. . . . . . Đô. . . . . ." báo khô khan của điện thoại vang biết bao nhiêu lần, có ai nghe lấy lần, Thượng Quan Ngưng nghe tiếng chuông vang phiền não càng thêm nghiêm trọng. Đáng chết, mau nghe điện thoại! Thượng Quan Ngưng giọng mắng.

      Bên này, Tiêu Hòa Nhã theo Tống Phúc chạy trối chết, hoàn toàn cảm nhận điện thoại di động đặt ở trong túi chấn động, mãi sau mới biết, loay hoay vất vả lúc mới lấy ra được nhưng bởi vì bị lôi kéo chạy quá nhanh mà quăng điện thoại rớt xuống đất.

      "A. . . . . . Điện thoại di động của tôi!" Tiêu Hòa Nhã sợ hãi kêu lên.

      Tống Phúc cũng nhìn lại, trực tiếp lôi kéo , bây giờ còn nghĩ cái gì điện thoại di động với điện thoại di động, chỉ cần có thể tránh được kiếp này, muốn mấy cái điện thoại di động muốn mấy cái ta cũng có thể đưa tất cho ."Phải chạy thoát thân nhanh mới là quan trọng!"

      Nghe giọng uy nghiêm của ta, Tiêu Hòa Nhã trực giác cực kỳ đau khổ, đây là trêu ai ghẹo ai? Lại bị buộc diễn phim võ thuật? Chạy trối chết, ông trời của nhà tôi ơi, ông có thù oán với tôi phải , khắc cũng cho tôi được yên?

      Tống Phúc mặc kệ thầm than, lôi kéo từ con đường khác xuống núi, tại phải chạy nhanh nắm chặt thời gian mới gặp được người của lão đại.

      "Lão đại, mau liên lạc với Tống đại thiếu, phải nhóc ở cạnh người của ta sao? Người của chúng ta chỉ cần đến đó là tìm được ấy!" Đại Tứ , theo sát Thượng Quan Ngưng về phía phòng của Đại Nhất.

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, ép buộc mình trấn định lại, tại thể loạn, "Đại Nhị, cậu hãy liên lạc với Tống Duật Minh, sau đó xác định vị trí của nhóc đó, Đại Nhất, khi xác định được vị trí, cậu lập tức cho người tiếp ứng, Đại Tam, Đại Tứ, hai cậu với tôi lên núi!"

      "Dạ!" Bốn người cùng đồng thanh lên tiếng, sau đó mạnh ai nấy lo hành động của mình.

      Thượng Quan Ngưng phân phó xong, liền xoay người rời , Đại Tam, Đại Tứ lập tức vội vàng theo, lúc xoay người thấy Tiêu Tiểu Bảo vẻ mặt hốt hoảng nhìn mọi người chằm chằm.

      "Bảo, con ở nhà chờ!" Thượng Quan Ngưng ngồi xổm xuống trước mặt cậu bé, dịu dàng hôn lên gương mặt của cậu cái, nhàn nhạt nhưng cũng rất kiên định mà : "Ba đưa mẹ con bình an trở về!"

      Tiêu Tiểu Bảo khóc cũng náo, chậm rãi gật đầu, sau đó lui ra bước, để cho bọn họ rời .

      Đại Nhị sau khi liên lạc với Tống Duật Minh liền tới, khẽ ôm Tiểu Bảo vào trong ngực của mình.

      "Bảo, có việc gì, mẹ và ba cháu có chuyện!" Đại Nhị rất là nghiêm túc.

      Tiêu Tiểu Bảo nằm ở vai của cậu ta, chỉ khẽ ừ tiếng rồi gì nữa, hai mắt mở to, nhìn chằm chằm vào màn hình máy vi tính của Đại Nhất.

      "Đứng lại, đứng lại tôi nổ súng!" vất vả hai người mới chạy đến dưới chân núi, lại nghe được giọng trầm thấp của người đàn ông.

      Trong nháy mắt thân hình Tiêu Hòa Nhã và Tống Phúc cứng ngắc, hai người chậm rãi liếc mắt nhìn nhau, ngoan ngoãn giơ tay lên.

      "Hừ!" Người đàn ông từ từ tới phía bên này, mặt lên nụ cười khinh miệt, còn tưởng rằng người của Tống Duật Minh lợi hại đến mức nào chú? Chẳng qua cũng như thế thôi!

      “Pằng!" Khi người đó đến gần, Tống Phúc đột nhiên cúi thấp thân hình, từ trong giày lấy ra khẩu súng lục nổ súng nhanh như chớp, người nọ tuy chỉ hơi sửng sốt chút nhưng cũng mất cơ hội, viên đạn thẳng tắp rơi vào ngực của .

      ‘Pằng!" Trước khi ngã xuống người nọ cũng cố sức bóp cò, mục tiêu phải Tống Phúc mà là Tiêu Hòa Nhã.
      Last edited: 28/11/15

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 106: Tôi mời nhà họ Tống xem kịch hay vừa ra.

      “Khi phu nhân tỉnh dậy thoát khỏi nguy hiểm, đầu bị va chạm mạnh cần tiếp tục quan sát mấy ngày, bởi vì sinh non cơ thể có chút suy yếu, cần điều dưỡng tốt!" Cả người run rẩy cung kính đứng ở bên . Cảnh tượng lúc đó ta thấy ràng, người đàn ông này ôm cả người đầy máu xông vào bệnh viện, giống như người điên vậy, loại tức giận ngút trời đó khiến cho mọi người kinh hãi dám nhìn thẳng, may là hai người bên cạnh giữ chặt bác sĩ mới tập trung chữa trị được.

      Vừa nghe đến hai chữ kia, Thượng Quan Ngưng cảm giác có loại đau đớn chạy từ trong lòng tới khắp tứ chi (tay chân), đứa bé của , còn chưa tới hai tháng, cứ mất như vậy, còn chưa kịp cảm nhận được vui sướng khi có đứa bé rơi xuống vực sâu, tại người nào có thể cảm nhận được nỗi hận trong lòng . Người đó. . . . . . Là nhóc rực rỡ như mùa xuân, tại sao có thể để cho chịu đựng đau đớn như vậy? nhóc ngu ngốc đó còn chưa biết mình mang thai, nếu biết được. . . . . . Nếu biết được, đau lòng cỡ nào chứ?

      "Tôi. . . . . . Tôi. . . . . ." Vị bác sĩ điều trị có chút lắp bắp, người này hình như còn giàu có quyền quý có lực uy hiếp hơn bất kì ai, bằng để cho thoải mái tự nhiên như bình thường cho rồi.

      " ra ngoài !" Đại Tứ liếc mắt nhìn Thượng Quan Ngưng cúi đầu biết nghĩ cái gì, giọng mở miệng với vị bác sĩ kia.

      Vị bác sĩ kia gật đầu cái, giống như được đặc xá, nhanh chóng rời khỏi gian phòng này.

      Ở đây là phòng bệnh của bệnh viện xa hoa nhất, bên trong phòng bệnh có đầy đủ mọi thứ TV ghế sofa phòng tắm phòng vệ sinh, lúc này trước cửa phòng có bé trai khuôn mặt trắng bệch, mắt hề chớp nhìn chằm chằm ba Thượng Quan Ngưng của cậu. Dường như thể hiểu nổi lời mà cậu vừa mới nghe được.

      "Tiểu Bảo?" Đại Nhị cả kinh, ngờ Tiêu Tiểu Bảo vừa mới ngủ thiếp lại tỉnh vào lúc này, biết cậu bé nghe được bao nhiêu?

      Thượng Quan Ngưng ngẩng đầu lên nhìn về phía Tiêu Tiểu Bảo, ánh mắt khỏi dịu dàng, vung tay lên ý bảo bọn Nhất - Nhị - Tam - Tứ xuống trước, lúc này mới tiếp tục nhìn Tiêu Tiểu Bảo, khẽ ngoắc tay ý bảo cậu tới đây.

      Tiêu Tiểu Bảo có chút run rẩy tới, cậu và Đại Nhị chờ ở trong công viên, lo lắng bất an, rất khó khăn mới nhận được điện thoại biết mẹ của cậu gặp tai nạn xe cộ còn hôn mê bất tỉnh trong bệnh viện. Bình thường giống như bé ngốc luôn vui vẻ bọn họ lại mẹ cậu hôn mê bất tỉnh, tai nạn xe cộ? Tiêu Tiểu Bảo chưa bao giờ cảm thấy trí tưởng tượng của mình phong phú như vậy. Trong đầu lần lần lên, xe chạy nhanh cùng với thân hình gầy bị đụng bay, cảnh tượng máu tươi đầm đìa. khắc kia cậu tự trách mình, tại sao lại chậm phát triển như vậy? Tại sao thể bảo vệ người cậu thương nhất!

      Thượng Quan Ngưng nhìn Tiêu Tiểu Bảo chậm rãi tới trước mặt của mình, hai tay dài duỗi ra ôm cậu vào trong ngực mình, gương mặt tuấn tú vùi vào bả vai nho của cậu. nên lời khàn khàn : "Bảo, đừng cho mẹ con biết chuyện đứa bé, em con chỉ muốn để cho chúng ta nhìn thấy nó nhanh như vậy, nó trêu chọc chúng ta thôi, đây là bí mật của chúng ta có được hay , chờ nó tới lại rồi cho mẹ con kinh hỉ có được hay ?"

      Ở trong mắt Tiêu Tiểu Bảo, mặc dù ngay từ đầu ở cùng với Thượng Quan Ngưng chẳng quen thuộc gì, vừa bắt đầu phải thích cái người ba trễ này của mình, nhưng trong mắt cậu, Thượng Quan Ngưng tồn tại như núi lớn. Lâm nguy loạn là phong độ của người đại tướng, chưa bao giờ thấy dáng vẻ yếu ớt thế này, bây giờ làm sao cậu có thể trách cứ ba cậu chăm sóc mẹ cho tốt. Từng giọt nước mắt rơi xuống, lại quật cường khóc ra tiếng, trong bào thai chưa tới hai tháng đó là em hay là em trai của cậu đây? Ở trong lòng cậu lại muốn đó là em , giống như mẹ vậy, nhưng nếu nghe lời hơn mẹ chút, bằng có hai phiền toái đó! Nhưng nếu là em trai cậu cũng thương nó!

      "Ba, em con trở lại, có thể là nhớ đôi cánh thiên sứ cho nên thể ở lại đây được!" Tiêu Tiểu Bảo đưa bàn tay bé nhè vuốt tóc Thượng Quan Ngưng, rất là hiểu chuyện , người cần an ủi chỉ có mẹ còn có ba của cậu nữa. nay người khó qua nhất cũng đừng quá mức như ba vậy.

      Thượng Quan Ngưng ngẩng đầu, khẽ mỉm cười, "Ừm! Chờ khi em con tới lại ba cho phép con đánh nó trận, dĩ nhiên cũng chỉ có thể lần, con là trai đó!"

      "Dạ!" Tiêu Tiểu Bảo gật đầu, sau đó lôi kéo tay Thượng Quan Ngưng tới phòng của Tiêu Hòa Nhã.

      Bên này Tiêu Hòa Nhã vẫn suy yếu như cũ, hôn mê ba ngày, buổi sáng tỉnh trong chốc lát rồi lại lâm vào trong mê man. người có nhiều vết thương lớn nhưng lại có rất nhiều vết thương , hơn nữa cộng thêm sinh non cho nên càng thêm yếu ớt. Tiêu Tiểu Bảo chỉ đứng ở bên giường lặng lặng nhìn sắc mặt tái nhợt của Tiêu Hòa Nhã, trước kia luôn cảm thấy mẹ người khác thanh cao hào phóng, mẹ của mình luôn mơ mơ màng màng ngừng gây họa, bây giờ lại rất muốn mẹ cậu đứng lên líu ríu cũng cần chút tức giận cũng có chỉ nằm ở trong này.

      Thượng Quan Ngưng bưng tới cái ghế để bên cạnh giường bệnh, ôm Tiêu Tiểu Bảo để lên ghế, lúc này mới nhàng mở miệng : “Bảo, con ở đây coi chừng mẹ, ba xử lý ít chuyện!”

      Tiêu Tiểu Bảo gật đầu, ánh mắt bình tĩnh rơi vào mặt Tiêu Hòa Nhã. “ tấc con cũng rời khỏi mẹ!” (1 tấc = 3.33cm)

      Lúc này Thượng Quan Ngưng mới gật đầu, xoay người nhanh chóng rời , hôm đó mang theo Đại Tam Đại Tứ vội vã chạy tới, phải thấy Tiêu Hòa Nhã được an toàn đưa đến trước mặt , mà là cảnh tượng mấy chiếc xe va vào nhau. Chiếc xe Chevrolet màu đỏ, đuôi xe bị đụng cho biến dạng, mà đầu xe cũng còn gì cả, nhất là vị trí lái. Tất cả bị đè bẹp hết.

      “Đại Tam Đại Tứ, hai người các cậu canh giữ ở bên này, có lệnh của tôi cho bất kỳ ai đến gần!” Trước khi Thượng Quan Ngưng tới trước cửa phòng bệnh phân phó cho bọn họ.

      Đại Tam Đại Tứ vội vàng gật đầu. cần phân phó, bọn họ cũng để cho người khác có cơ hội thương tổn tới người ở bên trong, còn nhớ ban đầu, khi nhóc kia mang thai, lão đại sợ biết tự chăm sóc, bảo bọn họ canh giữ ở bên cạnh , mãi cho đến khi Tiểu Bảo thuận lợi ra đời, thế nhưng đứa bé thứ hai… Khi bọn họ còn chưa biết gì rời rồi. Trong lòng của mỗi người cũng hận thể lập tức bắt được người đàn bà ác độc đó, lăng trì xử tử ta.

      “Đại Nhất Đại Nhị, các cậu theo tôi!” Thượng Quan Ngưng xong, trực tiếp xoay người , Đại Nhất Đại Nhị thấy thế vội vàng theo.

      chỗ khác của bệnh viện, nhìn qua cửa kính thủy tinh của phòng chăm sóc đặc biệt, có thể nhìn thấy bệnh nhân nằm giường bệnh cả người đều cắm những cái ống, người đó phải là ai khác, chính là thủ hạ của Tống Duật Minh, cho đến bây giờ vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm – Tống Phúc.

      ta thế nào rồi?” Thượng Quan Ngưng đứng phía trước cửa kính, mặt chút thay đổi hỏi Tống Duật Minh bên cạnh.

      “Còn chưa thoát khỏi nguy hiểm, cứu chữa ba ngày vẫn chưa thoát khỏi nguy hiểm, bác sĩ rằng hai ngày này là mấu chốt, nếu như trong vòng hai ngày có thể thức tỉnh có gì đáng ngại, nếu như…” Câu kế tiếp Tống Duật Minh nữa, toàn bộ người theo sau lưng Tống Duật Minh đều im lặng gì, là bọn họ làm việc tốt, mới có thể để cho đối thủ thừa cơ, chỉ khiến người được bảo hộ bị thương mà cũng thiếu chút nữa mất người em của mình.

      “Đại Nhất, liên lạc với bệnh viện Hạ thị, điều toàn bộ bác sĩ giỏi nhất tới đây!” Thượng Quan Ngưng xoay người lại phân phó với Đại Nhất.

      Suy nghĩ chút, sau đó tạm thời rời khỏi đây.

      định làm thế nào?” Tống Duật Minh kẹp điếu thuốc trong tay, cũng có bỏ vào trong miệng, mắt nhìn Thượng Quan Ngưng chằm chằm, hi vọng nhìn ra chút đầu mối, tất nhiên ta biết Thượng Quan Ngưng chịu để yên chuyện này, chỉ là nơi này phải Hạ thị, cho dù muốn trả thù cũng thể kích động, cần phải có cơ hội mới được. Dĩ nhiên, nhà họ Tống cũng đứng nhìn. Lần này, những nhà mà nhà họ Mộ nên đắc tội nhất cũng đắc tội hết toàn bộ. ta cũng muốn nhìn chút, nhà họ Mộ còn có thể làm ra chuyện gì nữa.

      muốn làm gì, nhà họ Tống đều ủng hộ !” Tống Duật Minh thấy chậm chạp lời nào mở miệng .

      “À…” Thượng Quan Ngưng khẽ cười tiếng, sau đó tới bên cạnh Tống Duật Minh rất là ý vị sâu xa liếc ta cái, sau đó vỗ lên bờ vai của ta, “Tống Duật Minh, lần này Tiểu Nhã bị thương, hậu quả rất nghiêm trọng, nhưng mà tôi trách bảo vệ tốt!” Thượng Quan Ngưng híp mắt trầm giọng , bởi vì tin tưởng nếu có người của Tống Duật Minh nơi Tiêu Hòa Nhã nằm phải là bệnh viện.

      “Tôi…” Cuối cùng Tống Duật Minh cũng lời nào, gì cho tốt đây? Đúng là ta có bảo vệ người cho tốt, nếu tại cũng nằm ở trong bệnh viện mà còn làm cho đau đến chết rồi.

      “Tống Duật Minh, lần này cần nhà họ Tống các ra tay!” Thượng Quan Ngưng thản nhiên , “Tôi mời nhà họ Tống xem kịch hay vừa ra!”

      muốn làm cái gì?” Tống Duật Minh ngẩng đầu, khỏi cảm thấy nguy hiểm, xem ra là thời tiết thay đổi rồi!

      “Ha ha ha…” Thượng Quan Ngưng tươi cười, gương mặt tuấn tú lại ra vẻ ác độc, tà mị xinh đẹp khiến cho những người liên quan nhìn đến choáng váng. Mộ Linh Dược, phải muốn tôi trả giá lớn sao? Cái giá để tôi chịu nổi, biết các người có thể chịu được hay ?

      Mộ đại tiểu thư nhà họ Mộ phẩm tửu hiểu sao rùng mình cái, ly rượu trong tay khẽ run, màu đỏ tươi chảy xuống mu bàn tay trắng nõn. Mộ Linh Dược có chút sững sờ nhìn những giọt rượu đỏ chảy tay, có điểm giống huyết lệ (nước mắt máu).

      “Bảo bối, sao lại mất hứng rồi, phải giải quyết hết rồi sao?” Ông Mộ ngồi ở đối diện ta, tâm trạng rất là thoải mái hỏi. Người của ông ra tay có chuyện gì là làm được chứ?

      Mộ Linh Dược nâng ly rượu đặt ở mặt bàn ngọc, trong lòng mơ hồ có chút lo lắng, người vẫn chưa chết, nghe còn sống, chỉ rớt đứa trong bụng, nghĩ đến điểm này, Mộ Linh Dược càng tức giận, chút lo lắng bất an mới sinh ra cũng bị tức giận làm cho biến mất. Tiện nhân chết tiệt kia, tại sao chết ?

      “Được rồi được rồi, trừng phạt cũng trừng phạt rồi, về sau chúng ta sống tốt, cũng đừng để người đàn ông kia ở trong lòng, sau này tìm người đàn ông ưu tú hơn cậu ta gấp trăm ngàn lần để cho cậu ta hối hận!” Ông Mộ nhìn con bảo bối của mình vui vẻ . Con của ông, là bảo bối trong lòng bàn tay, ai dám khi dễ, nhất định để cho bọn họ sống bằng chết. Thượng Quan Ngưng, đây chỉ là trừng phạt nho , chỉ cần sau này phạm thượng nhà họ Mộ , tôi cho cậu kiều quy kiều lộ quy lộ* nước giếng phạm nước sông, bằng nhất định cậu sống được, chết cũng xong.

      (Kiều quy kiều lộ quy lộ: ý chỉ còn liên quan gì đến nhau nữa)

      “Tất nhiên con tìm người tốt nhất!” Mộ Linh Dược cao ngạo lạnh lùng , thực ra ta cũng là người đẹp, hoàn toàn khác biệt với Tiêu Hòa Nhã, cao quý kiêu ngạo giống như hoa hồng dại diêm dúa, bao nhiêu quý công tử hào môn quỳ dưới váy màu thạch lựu của ta mà ta lại chẳng thèm ngó tới, còn phải là bởi vì năm kia gặp người nào đó nhưng người nào đó lại cần ta!
      Last edited: 26/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :