1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      ☆..Chương 97: Mỹ nhân kế (1)

      Editor: Trần Thu Lệ

      ... tại là xã hội pháp trị, các người trói tôi như thế này là phạm pháp! đừng tưởng rằng mình có thể tay che trời, tôi cho ...” Vương Nhân bị trói còn ngừng kêu gào, giống như trong lòng dám chắc người này dám làm gì ta.


      Đại Nhị bắt chéo hai chân, bàn chân ngừng lắc lư rất ư là nhàn nhã, “Tôi vẫn nghe đây, cứ tiếp , còn có những gì chưa xong cứ tiếp, ngồi tù mục gông? Đủ chưa, hay còn muốn phải ăn đậu phộng chịu tội hả?” Đại Nhị giống như em bé rất tò mò hồn nhiên hỏi, “Đúng rồi, quên cho chuyện, nếu như tôi có ý định thả ra ngoài, có phải tìm người khác tố cáo tôi lải nhải ? Bởi vì có khoảng thời gian có thể rất bận rộn, bận đến có thời gian xử lý việc vặt này đấy!”


      “Mày là tên lưu manh, tên côn đồ, tội phạm, cặn bã, tao bỏ qua cho mày!” Vương Nhân chửi ầm lên.


      Đúng lúc này cửa được mở ra, ba bước vào, là Cố Ngộ Bắc mặc áo T-shirt quần đùi giầy thể thao, mái tóc gợn sóng phong tình vạn chủng, là Ôn Tiểu Noãn mặc áo sơ mi được xoắn đến khuỷu tay, quần dài gọn gàng linh hoạt, cuối cùng là Tiêu Hòa Nhã mặc chiếc váy bông dài màu trắng, tự nhiên, tươi mát, thoát tục( dính bụi trần).


      “Ôi chao, Đại ký giả(nhà báo) đây là muốn buông tha cho ai vậy?” Cố Ngộ Bắc cười hỏi, dáng vẻ phong tình vạn chủng.


      “Giống như lão nương vừa mới nghe cặn bã mắng chửi người ấy nhỉ?” Ôn Tiểu Noãn tới trước mặt Vương Nhân vân đạm phong khinh hỏi, “Ngay cả tên cặn bã như mà còn dám mắng chửi người khác? từng nghe qua câu này chưa? Bản thân mình là quái vật sao còn dám người ta là quái, mới chính là tên cặn bã phía sau Xã Hội Chủ Nghĩa!”


      “Đúng vậy đúng vậy, như thế này làm sao có thể làm phóng viên hả? xem chụp tôi xấu như vậy, rốt cuộc có chút xíu năng lực nào vậy hả?” Tiêu Hòa Nhã luôn tâm tâm niệm niệm sao bản thân mình lên báo lại xấu như vậy, ràng nhìn đẹp như bé con thế kia, vậy mà ta lại chụp thành dáng vẻ như thế, là rất có năng lực rồi!


      “Chị dâu!” Đại Nhị cung kính với Tiêu Hòa Nhã, “Giao cho các người xử lý đấy! Dĩ nhiên là các loại hình tra tấn nào cũng đều có thể dùng, bất kể là sống hay chết, đến lúc đó tôi giải quyết hậu quả cho các người.” Đại Nhị xong, lúc này mới thưởng cho Vương Nhân nụ cười xinh đẹp, phất phất tay thong thả rời .


      “Mày thể...” Vương Nhân rống to, bất kể sống chết, bốn chữ đơn giản như vậy vừa vặn hoàn toàn hủy bản thân , đại tiểu thư Thị trưởng? tại biết bản thân mình rơi xuống tay người nào, thiên kim tiểu thư Thị trưởng muốn giết chết người chẳng lẽ được xem là chuyện lqd gì khó sao? muốn tố cáo cũng phải có đường mới được nha. nghĩ đứng ở trong căn phòng này, vốn dĩ những dụng cụ tra tấn này chỉ là để hù họa, nhưng ngờ là ! Càng nghĩ càng kinh hãi, Vương Nhân rống to: “ thể , thể!”


      “Tôi có thể nha!” Đại Nhị vừa tới cửa rất là thản nhiên , “ xem hai chân tôi khỏe mạnh, cửa lại có khóa, tại sao tôi thể , cứ từ từ mà hưởng thụ ha, tôi trước!”


      Nhìn người đó cười như ác ma, Vương Nhân chỉ cảm thấy đáy lòng lạnh lẽo, ác ma này. Sau đó lại nhìn ba cười rất ấm áp chút, trong lòng sợ hãi từng hồi , “.... Các muốn thế nào? Tôi cho các biết, những gì tôi viết đều là , chúng tôi muốn chân tướng cho mọi người biết, .... Cho dù là thiên kim tiểu thư Thị trưởng, cũng thể trả đũa! Nếu sớm hay muộn cũng làm sáng tỏ, cho dù là Thị trưởng, cũng có quyền làm như vậy! ....”


      Nụ cười mặt Ôn Tiểu Noãn càng sâu, bước chân từ từ về phía trước hai bước, “Lão nương thể trả đũa? Cho dù là ba của lão nương cũng có quyền làm như vậy?”


      “Vâng... Đúng vậy...” Vương Nhân bắt đầu chuyện ấp a ấp úng, trái tim co rụt lại. Bộ dạng giống như có thể chết bất cứ lúc nào. “Các người mau thả tôi ra, tôi nhắc lại chuyện này, tôi cũng có thể đăng báo xin lỗi, chuyện ngày hôm qua chỉ là hiểu lầm! Từ nay về sau chúng ta nước sông phạm nước giếng! Như thế nào?”


      “Bốp!” tiếng, Ôn Tiểu Noãn trực tiếp vung cái tát lên mặt , dường như dùng hết toàn bộ khí lực, làm cho cái mặt ta bị in dấu năm ngón tay, là đỏ tươi, Ôn Tiểu Noãn thổi tay cái vân đạm phong khinh nhìn Vương Nhân trợn mắt há hốc mồm, lúc này mới từ từ mở miệng: “ phải là chuyện đưa tin chính là chân tướng của sao? như vậy còn muốn đăng báo xin lỗi làm gì?”


      ...”


      “Bốp!” Ôn Tiểu Noãn trở tay lại là cái tát, “Lúc nào đến lượt quản chuyện của lão nương rồi hả? có tư cách gì mà quản tôi buổi tối chơi ở đâu, lão nương nhất định chơi đùa thế nào? Quan tâm đến việc đâu đâu của lão nương, để xem hôm nay lão nương thu thập thế nào!” “Bốp!” Lại vung cái tát, lốp bốp như pháo nổ vậy!


      Chỉ chốc lát sau, khóe miệng Vương Nhân bị đánh ra máu, cuối cùng vẫn là Cố Ngộ Bắc tiến lên kéo Ôn Tiểu Noãn lại. Lấy chiếc khăn tay ra, cẩn thận lau chùi, môi mỏng khẽ mở: “Cậu ngốc à! Cậu đánh người ta như vậy mà thấy đau tay sao?”


      Lúc đầu Vương Nhân còn tưởng nhìn thấy có người kêu ngừng, là vì con dạ, vất vả lắm mới dâng lên chút hi vọng, sau khi nghe lời của thoáng chốc tan biến mất, dập tắt sạch , tìm thấy chút dấu vết nào. Hai người này đều độc ác, bây giờ Vương Nhân bắt đầu hiểu , lúc này mới hướng ánh mắt cầu cứu về phía Tiêu Hòa Nhã vẫn luôn ngồi yên lặng ở bên cạnh. Bà à, cầu xin , buông tha cho tôi ! Lần sau tôi dám nữa!


      Thế nhưng trời sinh Tiêu Hòa Nhã có chút trì độn, trong lúc nhất thời hiểu ý nghĩa của ánh mắt phức tạp mà phóng tới. Chỉ có thể mắt to trừng mắt với ta.


      Cố Ngộ Bắc trừng mắt nhìn Vương Nhân, chỉ có điều cũng bội phục sức phán đoán của ta, nhất định Tiểu Nhã nhìn được cảnh máu tanh, dĩ nhiên cầu xin sai, chỉ là...


      “Tiểu Nhã à!” Cố Ngộ Bắc đến bên cạnh Tiêu Hòa Nhã, rất là dịu dàng gọi tiếng.


      Tiêu Hòa Nhã có hơi run rẩy, vuốt vuốt tay mình, run run mở miệng, “ chuyện như bình thường là được rồi, bình thường là được rồi!”


      Cố Ngộ Bắc liếc cái, choáng nha, nếu phải là cậu mình có thể dịu dàng như vậy sao? “Là thế này, lúc nãy phải người kia có hai người bị bắt đến đây sao? Người đàn ông của cậu bảo chúng ta qua bên này, còn ấy nhất định là tìm phụ nữ ở đâu đó rồi, cho dù người phụ nữ đó xinh đẹp như cậu, nhưng mà cậu phải nhớ kỹ, đàn ông đều là háo sắc, cậu phải trông chừng tốt, chừng người đàn ông nhà cậu thừa dịp có cậu ở bên cạnh liền vội vàng chạy qua bên kia trêu chọc phụ nữ rồi. Cậu mau chạy nhìn xem!”


      sao?” Tiêu Hòa Nhã mở to hai mắt, rất là hoài nghi hỏi, thoạt nhìn hiệu trưởng giống như người háo sắc nha?


      “Cậu từng xem qua phim trinh thám chưa?” Cố Ngộ Bắc tiếp tục nỗ lực.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, “Tính như Conan sao?”


      Cố Ngộ Bắc hết chỗ rồi, sau đó gật đầu, “Tính, chẳng qua chỉ là bản hoạt hình mà thôi, nhưng mà cũng là trinh thám, cậu suy nghĩ lại , những thứ hung thủ gì gì đó, thoạt nhìn cũng phải là hung thần sát nhân, ngược lại là người trông rất tốt, đúng ?”


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, hình như là có rất nhiều tình huống giống như vậy, nhìn rất là ưu thương.


      “Đúng, loại người này chính là mặt người dạ thú, ra vẻ đạo mạo, khẩu thị tâm phi......”


      “Hiệu trưởng phải là cầm thú!” Tiêu Hòa Nhã rất là nghiêm túc .


      “Đúng đúng, hiệu trưởng nhà cậu phải là cầm thú! Cho dù cậu khẳng định hiệu trưởng nhà cậu phải là Sắc quỷ, nhưng nhìn bộ dạng hiệu trưởng nhà cậu xinh đẹp như vậy, cậu có thể khẳng định người lqd khác ôm ấp thương với hiệu trưởng nhà cậu sao? Nếu người phụ nữ đó vì xin tha thứ mà sử dụng mỹ nhân kế với hiệu trưởng nhà cậu sao?” Cố Ngộ Bắc ngừng cố gắng.


      Tiêu Hòa Nhã trực tiếp lắc đầu, “Chuyện này thể nào, bộ dạng hiệu trưởng nhà mình xinh đẹp như vậy, làm sao có thể bị trúng kế!”


      “Chuyện này cũng nhất định!” Cố Ngộ Bắc ngẩng cao đầu, “Nếu người phụ nữ đó phong hoa tuyệt đại* sao? Nếu người phụ nữ đó chính là kẻ làm say đắm lòng người sao? Nếu như hiệu trưởng nhà cậu thích những loại đó sao? Nếu cái đó....”

      *Phong hoa tuyệt đại: vẻ đẹp tuyệt đối

      “Giao cho các cậu xử lý, đừng tàn nhẫn quá! Mình xem bên phía hiệu trưởng như thế nào!” Hiệu trưởng thích những loại phụ nữ đó? Tiêu Hòa Nhã lo lắng, đến giờ cũng biết hiệu trưởng thích kiểu phụ nữ gì, chỉ biết là thích kiểu người như , cho nên cũng thể để cho đụng tới kiểu người thích.


      Cuối cùng cũng rồi, Cố Ngộ Bắc và Ôn Tiểu Noãn nhìn nhau cười, lúc này mới trầm nhìn về phía Vương Nhân, đại ký giả Vương bị trói thành Thánh giá(十).


      “Các ... Các muốn là gì? A... Đừng a!” Sau đó, những tiếng kêu thảm thiết liên tục kéo dài mấy giờ, những người bên ngoài nghe tiếng la đều rất tò mò, hai này còn lợi hại hơn nhân viên chuyên môn trừng phạt của bọn nha. Rốt cuộc là làm như thế nào vậy?
      Last edited by a moderator: 17/11/15

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      ☆. .Chương 97: Mỹ nhân kế (2)

      Editor: Trần Thu Lệ


      Khi Tiêu Hòa Nhã vừa ra khỏi cửa liền bắt đầu tìm hiệu trưởng nhà mình, sau đó nhà tù tìm được mà bị lạc đường rồi! Vừa rồi rất sốt ruột, thế nhưng quên bản thân mình là dân mù đường. Xong rồi, chỗ này lạ nước lạ cái, phải làm sao bây giờ nha?


      hết cái sân lại cái sân,Tiêu Hòa Nhã hết chỗ rồi, người nào có việc làm tự dưng lại xây khu trồng cây cảnh làm gì hả? là chịu nổi mà! Bây giờ phải làm đây? Dù thế nào cũng phải có người để hỏi đường chút chứ!


      “Tĩnh Hòa cư?” Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy ba chữ hữu lực cái cổng vòm, “Bên trong này có người ?” Tiêu Hòa Nhã dè dặt cẩn thận vào, giọng kêu: “Có người ? Xin hỏi có ai ở đây ? lên tiếng là tôi vào đó nha!”


      Bước từng bước , từ từ lắc lư vào, Tiêu Hòa Nhã thận trọng nhìn quanh bốn phía, lại phát yên lặng giống như có ai vậy.


      “Chị chịu đến thăm tôi rồi hả?” Đột nhiên có thanh già dặn truyền tới, dọa Tiêu Hòa Nhã nhảy dựng, hơn nửa ngày mới hồi phục lại tinh thần, vừa vuốt trái tim bé vừa từ từ xoay người nhìn lqd qua chỗ phát ra thanh, chiếc xe lăn đậu dưới tàng cây hòe, xe lăn có người phụ nữ híp mắt nghỉ ngơi, bộ dáng coi như là khoảng ba bốn mươi tuổi, khuôn mặt trắng nõn, lông mi thường thường, ngũ quan là tinh xảo, người này chắc chắn cũng là mỹ nhân tuyệt sắc. Chỉ là tại sao lại đứng ở trong sân này, còn nữa đôi chân bị làm sao vậy?


      “Tôi cho rằng lâu như vậy tới, chị sớm quên mất bà già này rồi?” Người phụ nữ đó vẫn có mở mắt, dường như biết người tới là ai, dĩ nhiên bà ngộ nhận Tiêu Hòa Nhã thành người đó rồi.


      “Cái đó... xin lỗi, phải tôi cố ý xông vào!” Tiêu Hòa Nhã giọng xin lỗi, hình như quấy rầy người ta nghỉ ngơi rồi.


      Người kia nghe được tiếng chỉ là hơi sửng sốt chút, rồi lại vẫn như cũ, có ý nghĩ muốn mở mắt, “À, phải là ấy, tôi còn tưởng rằng ấy đến thăm tôi!”


      ấy là ai? Người rất nhớ ấy sao? Người có thể gọi điện thoại bảo ấy đến đây thăm người mà!” Tiêu Hòa Nhã ôn tồn , giờ xã hội phát triển như vậy, muốn gặp người phải là rất dễ dàng sao? Cũng phải ở thời cổ đại, giờ có máy vi tính, giao thông cũng rất thuận tiện nha, có thể trực tiếp thăm người đó mà!


      “Ha ha ha......” Người kia lại nhàng bật cười, “ bé, còn , có số người phải nhớ là có tư cách gặp được!”


      Tiêu Hòa Nhã sửng sốt chút, ràng tươi cười thanh nhã như vậy, nhưng lại nhìn ra chút cay đắng, nhớ người còn phải xem có tư cách hay sao? hiểu!


      “Vậy người hãy với tôi có được , tôi truyền đạt giúp người, sau đó bảo ấy đến thăm người được ?” biết vì sao, chỉ là muốn nhìn thấy mặt người này lộ ra nụ cười như vậy. ràng có thể tinh khiết vui vẻ như vậy, nhưng mà.....


      cần!” Người ngồi xe lăn thản nhiên lắc đầu, “Nếu ấy có thể đến gặp tôi đến, tại đến dĩ nhiên là vẫn chưa có tha thứ!”


      Tiêu Hòa Nhã nửa hiểu nửa , nhanh chân nhanh tay tới: “Bên ngoài mặt trời lớn như vậy, tôi đẩy người vào trong nhà nha!”


      “Cảm ơn!” Khi người này nhìn thấy Tiêu Hòa Nhã ràng sửng sờ chút, nhưng cũng chỉ trong cái chớp mắt, rồi sau đó liền nhanh chóng khôi phục bình tĩnh, “ , con họ Tiêu!” phải nghi ngờ, cũng phải thăm dò, mà là vô cùng khẳng định .


      Tiêu Hòa Nhã bị hù dọa, làm sao rất nhiều người sau khi liếc nhìn cái đều có thể biết họ Tiêu, chẳng lẽ diện mạo của chính là mặt nhà họ Tiêu? “Người là...” Tiêu Hòa Nhã dừng chút, biết nên gọi chị hay là dì, nếu gọi dì làm cho người ta già , nếu gọi chị, ấy cho rằng mình tôn trọng ấy chứ?


      “Con có thể gọi tôi là !” Người này cười .


      ?” Tiêu Hòa Nhã nghi ngờ, sao có thể gọi được chứ?


      muốn sao?”


      Nghe trong giọng điệu của bà có chút tủi thân, Tiêu Hòa Nhã vội vàng lắc đầu, “ có, có, con chào !”


      “Ừ, ngoan!” Người nọ bật cười, rực rỡ như ngày hè. “Con đẩy giúp vào nhà !”


      “Vâng!” Tiêu Hòa Nhã gật đầu, lúc này mới ra phía sau giúp bà đẩy xe về phía căn phòng mở rộng cửa.


      à, sao lại ở mình trong này, chẳng lẽ có ai chăm sóc sao? Người nhà của đâu? Có phải đều do bận rộn công việc nên có thời gian chăm sóc ?” Tiêu Hòa Nhã vừa vừa hỏi.


      “Tôi cũng họ Tiêu, tên là Tiêu Vũ!” Tiêu Vũ dịu dàng , “Tôi bị nhốt ở trong này! Còn người nhà của tôi, có thể là do bận rộn hoặc có khi là bởi vì tha thứ cho lỗi lầm mà tôi từng gây ra, cho nên bọn họ mới chưa đến thăm tôi!”


      Hả? Tiêu Hòa Nhã nghi ngờ, rốt cuộc là phạm lỗi lầm gì mà phải bị nhốt ở đây? “ à, ...”


      “Cái này là do lỗi của tôi, mình bị nhốt trong này cũng là do tôi tự nguyện!” Tiêu Vũ thản nhiên , nghiêng đầu thương nhìn đẩy xe lăn cho mình, trong lòng rất áy này và thương , “ lớn như vậy rồi! Cuối cùng tôi cũng già như vậy sao?”


      à, già, già chút nào, đấy! Vừa trẻ tuổi lại vừa xinh đẹp!” Tiêu Hòa Nhã vội vàng , người này rất giống dì Thượng Quan, cũng hệt như bà ngoại trời vậy, ràng là lớn tuổi như vậy nhưng lại nhìn ra số tuổi chút nào. Rất dễ dàng làm cho người ta hâm mộ, nếu là đợi đến khi bản thân mình ba mươi tuổi biết như thế nào, có khi mặt còn đầy nếp nhăn giống như già ấy chứ.


      “Ha ha ha...” Tiêu Vũ nhàng bật cười, bộ dạng rất cưng chiều, “Nhóc con, lại đây, cho con cái này!” Vào trong phòng, Tiêu Vũ tự mình đẩy xe lăn tới bên cạnh ngăn tủ, lấy cái hộp ra với Tiêu Hòa Nhã.


      Tiêu Hòa Nhã chạy tới, nhìn thấy gì đó trong tay bà vội vàng lắc đầu, “Cái này... Rất quý trọng, con thể nhận!” Trong tay Tiêu Vũ là khối ngọc bội tinh xảo, sáng bóng như vậy vừa nhìn thấy liền biết là giá trị xa xỉ, coi như mình có mắt nhìn cũng biết thứ này tại mua nổi!


      “Cái này đặt ở đây cũng có tác dụng gì, trai tôi và tôi mỗi người khối, khối của tôi đưa cho người khác rồi, cái này là của trai, bây giờ tôi tặng lại cho con! Con nên nhận lấy !” Tiêu Vũ nhìn ngọc bội dịu dàng .


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, “Như vậy con lại càng thể nhận, à, xem như chúng ta đều họ Tiêu, cũng đừng làm khó con, cái này người vẫn nên giữ tốt, đợi sau này khi có cơ hội gặp được chú đưa cho ông ấy được sao!”


      !” Tiêu Vũ cầm ngọc bội nhét vào tay Tiêu Hòa Nhã, “Con hãy nhận !” Tiêu Hòa Nhã từ chối được, chỉ đành phải nhận lấy, “Cảm ơn nhiều lắm!”


      Tiêu Vũ cười, trong mắt mang lệ, , nỡ trách em, nhưng lại có cách nào tha thứ nên bản thân tự rời , giờ có thể buông ra được chưa?


      à, có việc gì chứ?” Tiêu Hòa Nhã có chút lo lắng hỏi.


      Tiêu Vũ lắc đầu, nhàng ôm vào lòng, tốt, con còn sống, sống được tốt như vậy!


      “Đúng rồi, nhóc con, sao con lại chạy vào đây?” Tiêu Vũ hỏi.


      Vừa nghĩ đến đây, Tiêu Hòa Nhã mới giật mình nhớ tới bản thân mình còn có chuyện lớn phải làm, “ à, con bị lạc đường nên mới đến đây, con phải tìm hiệu trưởng, có biết hiệu trưởng ở đâu ?”


      “Hiệu trưởng?” Tiêu Vũ cũng nghi hoặc, “Trong biệt thự Liệt Diễm làm sao có thể có hiệu trưởng?”


      “Chính là Hiệu trưởng mang bọn con tới!” Tiêu Hòa Nhã , “À, đúng rồi, hiệu trưởng chính là Thượng Quan Ngưng!”


      “Hả..... Con quen biết Ngưng Nhi?” Dĩ nhiên là Tiêu Vũ rất giật mình, sau đó nghĩ lại cũng đúng, nếu biết bọn họ như làm sao có thể vào đây được.


      cũng quen biết hiệu trưởng sao?” Tiêu Hòa Nhã hỏi


      Tiêu Vũ gật đầu, nụ cười mặt càng sâu, “Quen biết quen biết, tôi gần như là nhìn bọn họ lớn lên!”


      sao?” Tiêu Hòa Nhã vô cùng hứng thú, tìm cái ghế đến ngồi bên cạnh bà, “ à, cho con chút , hồi hiệu trưởng là người thế nào?”


      “Được!” Tiêu Vũ gật đầu, sau đó kể lại những việc hồi của hai em bọn họ. Từ lúc bọn họ mới được sinh ra bị bố mẹ vô lqd lương tâm ghét bỏ, khi đó Thượng Quan Ngưng còn có tên là Hạ Ngưng Nguyệt, lúc đó là người kỳ lạ như thế nào, ràng là rất thích người mẹ xinh đẹp của mình nhưng lúc nào cũng chỉ nhất mình ba, sau đó đến chuyện bọn họ bị bắt cóc, sau đó nữa là được tuyển chọn làm người thừa kế, cuối cùng là huấn luyện vô tận.


      “Khi còn bé hiệu trưởng rất xấu sao?” Tiêu Hòa Nhã rất là tò mò, người mà so với nữ còn xinh đẹp hơn khi còn bé có thể xấu xí tới mức độ nào.

      ☆. .Chương 97: Mỹ nhân kế (3)



      phải khi còn bé, mà là khi vừa mới sinh ra!” Tiêu Vũ khẽ cười , “Vốn dĩ em bé khi mới sinh ra đều có bộ dạng nhăn nhúm, còn bé như vậy là chưa tới xinh đẹp! Giống như......” Đột nhiên nghĩ tới chuyện gì, nụ cười mặt Tiêu Vũ cứng lại, vốn dĩ cũng có đứa như vậy ở trong lòng bà chớp mắt biến mất thấy đâu. “A.....” Đột nhiên, Tiêu Vũ giống như bị nổi điên, hai tay gắt gao nắm lấy tóc mình, thét chói tai.


      Vẻ mặt Tiêu Hòa Nhã tái nhợt, hiểu chuyện gì xảy ra, liền muốn bước lên phía trước kéo hai tay của bà: “ ơi , làm sao vậy? đừng làm con sợ nha!”


      “A a a.....” Giống như bị mất lí trí, tiếng thét của Tiêu Vũ vẫn ngừng, đầu tóc chỉnh tề lúc trước bị làm cho rối tung lên, thậm chí còn bị bà kéo xuống rất nhiều.


      à, rốt cuộc bị làm sao vậy? đừng làm con sợ!” Tiêu Hòa Nhã gắt gao ôm bà, nước mắt thể khống chế mà rơi xuống, rốt cuộc là làm sao vậy, mới lúc nãy còn rất tốt sao đột nhiên lại biến thành như thế này vậy hả?


      Đúng lúc này, có mấy người mặc áo khoác trắng chạy vào, “Thưa , mời tránh ra!” người trong số đó với Tiêu Hòa Nhã.


      Tiêu Hòa Nhã sững sờ, mặt còn treo nước mắt, có chút chậm chạp lui về sau bước. Ngơ ngác nhìn bọn họ vừa tiêm vừa mớm thuốc!


      “Sao lại thế này?” Thượng Quan Ngưng tới, theo phía sau là bốn người Nhất, Nhị, Tam, Tứ, tất cả đều mặc Tây trang thẳng thớm, là bộ dạng rất đẹp trai.


      Khi Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy Thượng Quan Ngưng, biết vì sao, càng thêm tủi thân, lập tức vọt tới ôm , “Hu hu hu.... Hiệu trưởng làm em sợ muốn chết! Hu hu hu... ấy có chuyện gì chứ?”


      có việc gì, có việc gì rồi!” Thượng Quan Ngưng ôm , nhàng vuốt sau lưng, giọng an ủi, “ phải em xử lí tên Đại kí giả kia với bạn em sao? Sao lại chạy đến đây rồi hả?”


      “Em tìm !” Tiêu Hòa Nhã ủy khuất hít hít cái mũi, “Lúc đầu em tìm , nhưng lại biết ở đâu, tới lui liền tìm thấy đường nữa rồi!” Càng càng tủi thân, nước mắt vừa mới vất vả lắm mới dừng được lại bắt đầu rơi lách cách.


      Thượng Quan Ngưng nhíu mày, cũng gì thêm mà chỉ là nhàng vỗ bờ vai của .


      “Hiệu trưởng, an ủi nhiều hơn hai câu chết à!” Tiêu Hòa Nhã hít hít cái mũi, oán giận .


      Thượng Quan Ngưng gì, bốn người Nhất, Nhị, Tam, Tứ phía sau lưng liều mạng nén cười, rốt cuộc còn có người bị bệnh, cười lớn như vậy phúc hậu.


      Thượng Quan Ngưng quay đầu trừng mắt nhìn bọn họ cái, chút tâm tư này của bọn họ còn đoán ra sao? Chỉ là người còn cần an ủi phía trước này nhất quyết tha. Thượng Quan Ngưng gì, sau đó mở miệng với mấy nhân viên bận rộn chăm sóc bên cạnh, “Chăm sóc cho tốt, lát nữa báo cáo tình trạng cho tôi!”


      “Vâng!” Nhân viên chăm sóc rất cung kính lễ độ với Thượng Quan Ngưng.


      Sau đó, Tiêu Hòa Nhã chờ đợi an ủi bị Thượng Quan Ngưng lôi rồi! Tiện đường còn thấy bốn vị sư huynh sau lưng vốn dĩ im lặng lại rất khoa trương cười to. Bộ dạng giống như rất sùng bái .


      Bốn người Nhất, Nhị, Tam, Tứ rất sùng bái . có người nào dám chuyện như vậy với lão đại, trong thiên hạ, ngoại trừ người nhà họ Hạ, lão đại của bọn họ vốn thèm để mắt đến ai. Người khiến cho lão đại chịu thua lại càng có mấy người. Mà Tiêu Hòa Nhã cũng cần người nào dám để cho lão đại của bọn họ buông vũ khí đầu hàng. Hoàn toàn có đường sống mà phản công.


      “Hiệu trưởng! Tại sao người ấy lại bị nhốt mình trong đó?” Bên ngoài sân, Tiêu Hòa Nhã rất hiểu hỏi. Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu vô cùng nghiêm cẩn(nghiêm túc + cẩn thận) nhìn : “Hình như ấy rất thân thuộc với , hẳn là phải người xấu, khi ấy chuyện về mặt rất hiền lành, hình như là rất thương !”


      ấy gì với em?” Thượng Quan Ngưng hỏi, dễ dàng dời chú ý của .
      “À!” Tiêu Hòa Nhã cẩn thận liếc mắt nhìn cái, xác định tâm trạng tệ mới mở miệng : “ ấy lúc mới sinh ra rất xấu! Ngay cả chú và dì đều ghét bỏ, đến khi được mấy tuổi lại rất kỳ lạ! Cũng đừng ngắt, ràng thích người nhưng lại thích, còn có bị bắt cóc...”


      “Được rồi, em cần phải nhắc lại nữa!” Thượng Quan Ngưng giơ tay lên, để cho vừa dùng ánh mắt quái dị nhìn vừa mở miệng .


      “Hiệu trưởng, ...”


      “Đúng rồi, em tìm làm gì?” Thượng Quan Ngưng vội vàng sang chuyện khác, tại muốn nghe chuyện của mình khi còn bé.


      “A!” Tiêu Hòa Nhã vỗ tay cái, hiệu trưởng hỏi, có thể bỏ lỡ việc lớn rồi, “Em muốn nhìn người phụ nữ kia?”


      “Phụ nữ? Phụ nữ nào?” Thượng Quan Ngưng hiểu. Thế nào đột nhiên lại nhớ tới muốn nhìn phụ nữ?


      “Chính là người phụ nữ được mang tới cùng với tên Đại ký giả! Em muốn nhìn thấy ta!” Tiêu Hòa Nhã rất là nghiêm túc .


      “Tại sao lại muốn nhìn ta? Có gì đẹp mắt chứ, tôi dẫn em ăn cơm!” Thượng Quan Ngưng nhận thấy người đó có gì đẹp mắt, lôi kéo thẳng về nhà chính.


      được!” Tiêu Hòa Nhã , gắt gao giữ chặt tay , “Em nhất định phải nhìn!” Tiêu Hòa Nhã nhất định , càng muốn cho nhìn, càng trong lòng có quỷ. Cho nên lqd nhất định phải , chẳng lẽ người phụ nữ này chính là kiểu người thích? Vậy có bị trúng mỹ nhân kế ? Càng nghĩ càng lo lắng, sau đó học theo đứa bé ăn vạ: “Em phải , em phải , em nhất định phải ! Hiệu trưởng... hãy dẫn em xem ! Em xin mà!”


      “Em.......” Lòng dạ của phụ nữ như mò kim đáy biển, Thượng Quan Ngưng hoàn toàn hiểu nổi rốt cuộc trong lòng nhóc này suy nghĩ cái gì! già có gì đẹp mắt chứ? “Em vẫn còn tức giận chuyện bị người ta đưa lên báo sao? Cái này em hoàn toàn cần phải lo lắng, tôi......”


      được!” Tiêu Hòa Nhã nghĩ xong rồi, vẫn còn chưa tới nơi mà bắt đầu biện hộ rồi! nhất định phải nhìn thấy loại phụ nữ thích là như thế nào.


      được?” Thượng Quan Ngưng muốn xác nhận chút, thế nhưng chưa từng quên bao tử nhóc kia tốt, nhịn ăn bữa dạ dày liền khó chịu đến đòi mạng, dĩ nhiên cũng thể bị đói được.


      “Nhất định phải , được, chết cũng phải ! Nếu như dẫn em em liền đoạn tuyệt với !” Tiêu Hòa Nhã rất là kiên định .


      nghiêm trọng như vậy!” Thượng Quan Ngưng nhíu mày, “Em muốn tôi dẫn em !” phải chỉ là người phụ nữ thôi sao? sợ gì chứ! Sau đó lôi kéo thay đổi phương hướng. Lúc gần vẫn còn quên dặn dò, “Đại Nhất, cậu bảo người mang chút đồ ăn đến đây!”


      “Vâng!” Đại Nhất gật đầu, xoay người về hướng khác.


      Sau đó, Tiêu Hòa Nhã được Thượng Quan Ngưng dẫn đến nhà tù, nhà tù, nhà tù, dĩ nhiên là khác nhà giam là mấy. Lúc Tiêu Hòa Nhã vào nhìn thấy người phụ nữ đó trái tim liền sụp đổ! Vẻ mặt thể tin nhìn Thượng Quan Ngưng, ngón tay run run chỉ vào Thượng Quan Ngưng mà được câu nào.


      Vẻ mặt Thượng Quan Ngưng mê mẩn, chẳng lẽ nhóc này có quan hệ gì với ta sao? Cho nên mới gắt gao nhìn chằm chằm như vậy?


      Tiêu Hòa Nhã nghĩ tới hiệu trưởng nhà mình lại thích kiểu phụ nữ này, choáng nha, chẳng qua chỉ là người phụ nữ trung niên, cho dù có bảo dưỡng tốt bao nhiêu nữa so với người mình mới quen biết và dì Thượng Quan chỉ là cái rắm, cho dù hiệu trưởng có khuynh hướng tình mẹ con cũng nên như vậy chứ?


      “Nhìn xong rồi hả? Vậy ăn cơm thôi!” Thượng Quan Ngưng thản nhiên


      “Em làm gì còn có tậm trạng ăn cơm chứ!” Tiêu Hòa Nhã chỉ thiếu chút nữa là khóc lên.
      Last edited by a moderator: 17/11/15

    3. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 98: Vô lễ

      Editor: June_duahau


      "Em kích động nhìn như thế làm gì?" Thượng Quan Ngưng rất là nghi ngờ hỏi, bộ dáng sao lại cứ như người ta là kẻ thù giết ba mình bằng vậy? ra , chỉ riêng Thượng Quan Ngưng thấy kỳ quái, Nhị - Tam - Tứ cũng thấy kỳ quái, ngay cả Đại Nhất vừa mới bưng điểm tâm tới cũng thấy rất kỳ quái, thậm chí ngay cả Đường Lệ Lâm bị nhốt trong phòng cũng thấy kỳ quái, trong đầu suy nghĩ nửa ngày ra, mình quen biết người này, nhưng sao đó nhìn thấy mình lại phản ứng lớn như vậy?


      "...." Tiêu Hòa Nhã chỉ vào , đau lòng, đau gan, đau dạ dày, cả người đều đau, quả thực là quá đả kích người!


      " thích người như vậy?"

      "Phốc!"

      "Khụ khụ...."

      "Ách....."

      Trong lúc nhất thời, các loại thanh giật mình toàn bộ phát ra, từng người trợn mắt há hốc miệng nhìn chằm chằm Tiêu Hòa Nhã, bộ dáng nhìn như nhìn thấy quái thai.


      Thượng Quan Ngưng tái xanh mặt, đôi mắt phượng gắt gao nhìn chằm chằm, trong mắt chứa lửa giận, hận thể đốt cháy , nhưng lần này có 'tức miệng mắng to', mà là trực tiếp xoay người .


      Đợi người rồi, bốn người Nhất - Nhị - Tam - Tứ mới ôm bụng cười, " Ha ha ha ... ..."


      Tiêu Hòa Nhã bị bọn họ cười giải thích được, trợn mắt nhìn mấy người họ cái, liền trực tiếp dời chú ý, nhìn chằm chằm bóng lưng dần dần xa của Thượng Quan Ngưng, trong lòng vô cùng buồn bã, người kia là bởi vì bị vạch trần nên mới thẹn quá hóa giận sao? Hiệu trưởng quả nhiên thích loại người này! Ô...ô...ô... cái bộ dáng đó so với quỷ còn có sức cạnh tranh hơn? Coi như chờ khi già rồi, có cái chủng loại 'phong vận' này, khi đó Hiệu trưởng cũng già rồi, đến lúc đó khẳng định lại thích già hơn! Vô luận thế nào so với Hiệu trưởng cũng lâu già hơn nha! Ô...ô...ô....

      (Phong vận: phong thái, bộ dáng của phụ nữ có tuổi, ý giống chị già bị nhốt trong phòng kia kìa)


      Nhất - Nhị - Tam - Tứ cười đủ rồi, mới ngồi dậy, rất bất đắc dĩ nhìn cái đứa ngu ngốc đần độn trước mắt này, là ngu ngốc mà! Lão đại nhà chúng ta coi như là thua thiệt lớn, cũng biết Tiểu Bảo thông minh được di truyền như thế nào, thậm chí so với Lão đại cũng tệ. phải cũng bị níu chân sao?


      "Nhóc con, Lão đại tức giận rồi, em còn mau đuổi theo?" Đại Tứ lòng dạ thiện lương, cười đủ rồi mới đến bên cạnh , rất có lòng tốt mà chỉ điểm.


      "Em biết ấy tức giận, ấy phải là trách em đâm thọc ấy sao?" còn rất tức giận đấy! Nhiều hơn tức giận chính là vô lực, ô...ô...ô...


      Đại Tam cũng lắc đầu cái, lời nào trực tiếp lui qua bên, chuyện của vợ chồng son, ta là người ngoài tiện xen vào, cho dù có chút đau khổ cũng là để cho hai người rèn luyện.


      "Ai!" Đại Nhị cũng rất vô lực thở dài! Chẫm rãi tới bên cạnh , lời xâu xa: "Em, em hiểu lầm hiệu trưởng nhà em rồi, cho nên ấy mới tức giận như vậy, phải vì em đâm thọc ấy!"


      "Ách...." Tiêu Hòa Nhã sửng sốt chút, sau đó ngẩng đầu lên nhìn Nhị sư huynh chút, lại nhìn chút lão bà bị giam ở trong phòng, ra hiệu trưởng cũng thích cái loại hình này ư?


      "Còn mau?" Đại Nhất đẩy .


      Tiêu Hòa Nhã lúc này mới khôi phục lại tinh thần, vội vàng chạy ra ngoài đuổi theo Hiệu trưởng nhà . Vừa chạy vừa kêu: "Hiệu trưởng.... ....Hiệu trưởng, chờ em chút!"


      Nhưng người trước mặt kia lại giống như bộ nghe thấy, tiếp tục về phía trước, nghĩ đến là giận! Tiêu Hòa Nhã có chút sững sờ, đành phải liều mạng chạy về phía trước, "Hiệu trưởng....Hiệu trưởng, em sai rồi, tha thứ cho em có được , em cố ý mà!..... đừng nóng giận có được ?"


      Vẫn để ý, Thượng Quan Ngưng quyết để ý tới . Cái đồ trứng thối lơ mơ này .... mà dễ dàng tha thứ như vậy mới là lạ đấy!


      "Hiệu trưởng.... ....A.... ...." Đột nhiên hét thảm tiếng, ngay sau đó, tiếng bước chân theo sát phía sau cũng ngừng lại.


      Thượng Quan Ngưng quyết tâm mặc kệ , tiếp tục bước về phía trước, cũng nhận ra mình thả chậm bước chân. Chỉ là được vài bước vẫn nghe thấy tiếng đuổi kịp bước, mà là truyền đến tiếng khóc ủy khuất.


      "Ô...ô...ô..." Tiêu Hòa Nhã té lăn đất, vừa khóc vừa ủy khuất, "Ô...ô...ô....Mạng của mình sao lại khổ thế này chứ? Ô....ô....ô....Đau chết mất, Hiệu trưởng, cái tên khốn kiếp này, bỏ chạy , ô....ô....tên đại bại hoại, em hận chết được!"


      "Đứng lên!" thanh lạnh nhạt, quen thuộc vang lên bên tai Tiêu Hòa Nhã.


      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu lên nhìn về phía người này, đôi mắt ngập nước, bộ dáng rất là ủy khuất nhìn Thượng Quan Ngưng, cái người này, lúc đuổi theo để ý tới, hỏi , nhất định đợi đến lúc ngã mới dừng lại.


      "Đứng lên!" Thượng Quan Ngưng cau mày, trầm giọng .


      Tiêu Hòa Nhã cũng nổi giận, tại sao đau như vậy còn giận dữ với chứ? Vì vậy tức giận : "Em dậy nổi!"


      " dậy?" Thượng Quan Ngưng híp mắt nhìn . Bốn phía tản ra hơi thở nguy hiểm.


      Nhưng cũng hù dọa được Tiêu Hòa Nhã, huống chi, chậm lụt muốn chết, để cho phát ra nguy hiểm e là có chút khó khăn. "Em dậy nổi có liên quan gì đến ? Em chính là dậy nổi, nhìn thấy khó chịu !"


      Dĩ nhiên Thượng Quan Ngưng , chẳng qua là trực tiếp vác lên vai cùng nhau !


      "Này....này....này.....Thượng Quan Ngưng, bỏ em xuống! Mau để em xuống! để em xuống em la lên đấy!" Tiêu Hòa Nhã bị người ta vác lên vai giống như bao cát, chỉ cảm thấy lục phủ ngũ tạng cũng sôi trào hết lên, khó chịu muốn chết. Đồng thời phục, ngừng gào thét.


      Thượng Quan Ngưng cười khẽ, có để trong lòng: "Kêu? Em cứ thử xem, kêu rát cổ họng cũng xem tác dụng gì ?"


      "Cứu mạng! Có ai ! Có kẻ vô lễ! Thượng Quan Ngưng vô lễ với Tiêu Hòa Nhã, mau tới cứu mạng!!!!!!!!!" Nếu biết xấu hổ, cũng quyết cho giữ lại, Tiêu Hòa Nhã liền kéo mở cổ họng rống lên.


      đường cũng phải là có người, chỉ thấy có người mặc tây trang, giống như nghe thấy, hoặc là có nghe, liếc nhìn cái rồi lại ai làm việc nấy. chút ý tứ hăng hái làm việc nghĩa nào.


      "Này........này......này.... ....Các người nhìn thấy sao?" Tiêu Hòa Nhã nhìn về phía người đàn ông vừa bước qua người mình quát, "Thấy chuyện tàn bạo như vậy, là đàn ông phải nên ra tay cứu giúp hay sao? Các người như vậy gọi là dung túng cho tội phạm có biết hả?"


      Người kia tiếp tục trầm mặc, dung túng tội phạm, bọn họ là tình nguyện dung túng tội phạm cũng thể nào đắc tội với người nên đắc tội được! Cho nên tiếp tục làm bộ như thấy. Hôm nay, mặt trời tốt! giống mùa hạ biết bao! Rất nóng!


      "Cái bọn người này, có lương tâm mà! Đây là cái thế đạo gì chứ, thấy việc nghĩa hăng hái làm quốc gia phát thưởng cho các người mà! Các người cứu tôi với! Cầu xin các người!" Vốn là còn rất phỉ nhổ vào, cuối cùng từ từ biến thành cầu khẩn, uy hiếp lợi dụng, toàn bộ đều dùng tới.



      bằng khen so với cái mạng của mình quan trọng sao? Mọi người đều tiếng động tự hỏi. Từng người , trái nhìn phải nhìn, chỉ duy nhất nhìn , vì vậy người nào đó thể làm gì khác hơn là vừa ai oán lòng người dễ thay đổi vừa mắng kẻ đầu sỏ gây nên khiêng mình. Còn kẻ đầu sỏ gây chuyện lại nhìn thấy được miệng , vốn người còn giận bừng bừng lại từ từ mỉm cười. Khuôn mặt lạnh lùng trở nên nhu hòa hơn. Tựa như, chuyện lải nhải dài dòng phiền toái này là lấy lòng . Tâm tình tốt lên, khí trời ngày hôm nay? Trời quang!



      "Hiệu trưởng, định vác em đâu chứ? luôn ! Để em tự mình có được hay ?" Tiêu Hòa Nhã cũng chịu thua rồi, những người kia cứu được , phải tự cứu mình thôi.



      Nhưng Thượng Quan Ngưng lại giống như chơi đến nghiện, cứ thế để ý đến , đường còn gặp phải số người, những người đó nên cười trộm cười trộm, nên giả bộ thấy thấy. Dù sao cũng ai có ý định ra tay cứu cả.



      Lần này, Tiêu Hòa Nhã cũng hoàn toàn tuyệt vọng đối với nơi này, mới ngắn ngủn vài ngày, đối với cái nơi gọi là Liệt Diễm Sơn Trang có nhận thức sâu sắc, đó chính là nhân tính mỏng manh, lương tâm phai mờ, thờ ơ lạnh nhạt. Đối với văn minh mà quốc gia đề xướng đều chưa từng thấy qua. Quá có hiệu lực, là.



      "Hiệu trưởng.....Hiệu trưởng.... .... để em xuống đây , như thế này em rất khó chịu! ! Coi như biết em đáng quý, cũng nên suy nghĩ chút, nhà chúng ta ai cũng quý trọng em phải sao? Nhất là Tiểu Bảo, em chính là cục thịt trong lòng con đấy!" phải vô sỉ khoác lác, Tiêu Hòa Nhã có thể cho bất kỳ kẻ nào biết, có ba Tiêu Tiểu Bảo có thể sống vô cùng tốt, nhưng mà, có mẹ, Tiêu Tiểu Bảo tuyệt đối đau lòng muốn chết!



      Điểm này Thượng Quan Ngưng cũng biết được, dù thế nào cũng tới trễ ba năm, mà lại có sai lầm gì lớn. Cho nên, ở trong lòng Tiêu Tiểu Bảo, Thượng Quan Ngưng so ra vẫn kém Tiêu Hòa Nhã.


      "Hiệu trưởng....... nhân cơ hội chỉnh chết em sau đó độc chiếm Tiểu Bảo của chúng ta có phải ?" Tiêu Hòa Nhã buồn bã, phỏng đoán tâm tư của .


      Thượng Quan Ngưng cau mày, để tùy nghĩ loạn, cho đến khi vác tới phòng ăn, lúc này mời nhét vào vị trí của mình.


      "Được rồi, khỏi đứng ngây ra đó! Trước mang ít canh lên cho ấy lót dạ !" Thượng Quan Ngưng nhìn nhóm người bởi vì vừa mới nhìn thấy tình cảnh vừa rồi mà trợn mắt há miệng, phân phó .


      "Dạ!" Mọi người lúc này mới hồi hồn, vội vàng ai làm việc nấy, trong đó người có chức vị cao hơn lấy canh giúp .


      Tiêu Hòa Nhã trợn mắt nhìn cái, rất là khinh thường, cái tên Hiệu trưởng này chính là điển hình của vừa đấm vừa xoa, trước cho bạn cái tát sau đó lại cho bạn viên kẹo đường. là người dễ bị lừa gạt như vậy sao? Vung tay bé hung hăng vỗ bàn cái, mở cổ họng quát: "Thượng Quan Ngưng, là quá đáng!"



      Thượng Quan Ngưng ngồi yên ở vị trí chủ nhà, vẫn 'vân đạm phong khinh' tuyệt để ý đến, chỉ ngạo ngễ liếc mắt nhìn , ánh mắt kia tựa hồ muốn , em cứ tiếp , bản đại gia nhàn rỗi, đúng lúc có thời gian nghe.



      Tiêu Hòa Nhã nhìn thấy vậy vô cùng tức giận: "! Được lắm!" hướng về phía cắn răng nghiến lợi , còn người nọ vẫn 'vân đạm phong khinh' như cũ.



      đám người giúp việc sau đó sợ run người. Dọc theo phòng ăn, đại quản gia, người làm, từng người biến thành cái cọc gỗ, từng cặp mắt mạo hiểm ánh lên tia sáng sùng bái gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Hòa Nhã, thần linh ơi! Dám mở miệng mắng Lão đại nhà bọn họ, mà Lão đại bị mắng vẫn nhúc nhích! Tại sao bọn họ thể được đối đãi giống như vậy? Dĩ nhiên, bọn họ có lá gan mắng chửi người, chẳng qua là...Đừng có việc gì liền trừng bọn họ là được rồi!



      Nhất - Nhị - Tam - Tứ cùng với Ôn Tiểu Noãn và Cố Ngộ Bắc lúc vào liền nhìn thấy màn quỷ dị như vậy.



      "Tiểu Nhã, xảy ra chuyện gì sao?" Cố Ngộ Bắc chậm đến bên cạnh Tiêu Hòa Nhã vô cùng tò mò hỏi, " phải là bị người nào điểm huyệt đấy chứ? Người nào có võ công thâm sâu như vậy?"


      "Đừng tự làm mất mặt!" Đại Nhị phất phất tay, rốt cuộc khiến cho những người đó hồi hồn.


      "Được rồi, có thể dọn thức ăn lên!" Thượng Quan Ngưng híp mắt liếc bọn họ cái, sắc mặt u, cũng câu thứ hai, mọi người liền giống như bị đánh máu gà dạng, mau chóng chạy ra ngoài.



      "Mau, mau! Chuẩn bị mang thức ăn lên!" Đại quản gia chạy chậm bước, cả phòng ăn liền nghiêm chỉnh, bắt đầu nghe theo chỉ huy, theo thói quen dùng cơm như trước kia, thức ăn theo thứ tự được mang lên. Làm cho người ta nhìn ra khuyết điểm nào.

      ********************************

      Chương 99. Tiểu Tam, Tiểu Tứ

      Editor: June_duahau

      Nhóm người bọn họ chỉ ở lại Sơn trang Liệt Diễm hơn nửa ngày, sau khi ăn xong bữa trưa lên máy bay trở về Hoa thị, Tiêu Hòa Nhã cũng biết rốt cuộc bọn họ xử lý hai người kia như thế nào. Dù sao, biết mọi chuyện được giải quyết xong, cũng muốn nghe thử chút, thế nhưng người ta chẳng qua chỉ nhìn cái bằng vẻ mặt cổ quái, làm thế nào cũng chịu cho biết, về phần người phụ nữ mà vô tình gặp được kia, cũng lưu lại được lâu với cái đầu nhanh nhẹn lắm của , cũng chẳng phải là vô tâm, chẳng qua, cho rằng sau này có cơ hội gặp lại, cho nên dù có quên cũng quan trọng, ảnh hưởng gì tới bà ấy, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới mình. Thượng Quan Ngưng , tại bà ấy rất tốt, bệnh tình được khống chế, mà cũng cho người trông nom bà ấy tốt, xảy ra chuyện gì mà. Như vậy là tốt rồi, phải sao?



      cho là, ngoài trừ lần gặp mặt ngày hôm nay, hai người bọn họ chẳng còn dính dáng gì đến nhau nữa, lại nghĩ đến, người phụ nữ thanh tao, mỹ lệ như bà, bị nhốt trong sơn trang lớn như vậy lại trở thành số kiếp lớn nhất trong cuộc đời , gần như nhà tan cửa nát. Chuyện này đối với Thượng Quan Ngưng mà , tính là chuyện khó lường, chẳng qua đối với Tiêu Hòa Nhã mà , hai mươi mấy năm cuộc đời trôi qua thuận lợi, chỉ vì chút đối lập nho , liền bị tổn thương đến kinh thiên động địa.


      "Này, còn nghĩ tới hai tên cặn bã, tán tận lương tâm kia hả?" Ôn Tiểu Noãn đẩy nàng ngẩn ngơ cái, rất hứng thú hỏi!


      Tiêu Hòa Nhã hồi hồn, nhìn cái bản mặt thiếu đòn của bạn là khó chịu, nếu như phải lương tâm quá ngoan độc, sớm đá nàng xuống, để cho rơi tự do từ máy bay xuống mà ôm lấy đất mẹ vào lòng. Đúng là, lúc hỏi , lúc hỏi lại hấp ta hấp tấp chạy tới quyến rũ người ta, đúng là đáng ăn đòn mà.


      "Muốn biết tình, đến câu dễ nghe !" Cố Ngộ Bắc ngoắc ngoắc ngón tay, vẻ mặt lôi cuốn.


      "Chị, em muốn nghe kể chuyện, cám ơn!" Cuối cùng khí thế địch được nổi tò mò, Tiêu Hòa Nhã rất có chí khí mà hướng về phía Cố Ngộ Bắc cười , bộ dáng rất là chân chó.


      "Cậu gì? Mình nghe thấy, lại lần nữa !" Cố Ngộ Bắc nghẹo đầu, cố ý lớn tiếng , mặt tràn đầy vui vẻ, bình tĩnh ngồi chờ phản ứng của Tiêu Hòa Nhã!



      "Chị, em muốn nghe kể chuyện, cám ơn!" Tiêu nương rất cam lòng mà lại lần nữa, lần này so với lần trước có vẻ lớn tiếng hơn. ràng ngồi ở bên cạnh, cũng phải là lão bà chín mươi tuổi, lại cũng bị điếc, làm sao có thể nghe được. Người này giống Ôn Tiểu Noãn cùng dạng thiếu ăn đòn!



      "Từ khi nào lại giống muỗi kêu thế rồi hả? có nghe thấy, to lên!" Ngộ Bắc nhướng mi, giống như chơi đến nghiện, càng làm tới. Hiển nhiên nghĩ tới, dù tính khí có tốt hơn nữa cũng có lúc phải bộc phát, quá tam ba bận mà, cậu nha, nếu thích đùa giỡn như vậy, cũng cần phải có người chơi cùng với cậu mới được, phải ?



      "Cố Ngộ Bắc, cậu nha, điếc còn già nua, ngu ngốc!" Tiêu Hòa Nhã rống to, còn hướng tới gần bên tai Cố Ngộ Bắc mà rống! thanh chói tai có thể so với Lí Na của cao nguyên Tây Tạng, nhất định có thể xuyên thủng màng nhĩ của nàng mấy lần.



      Mấy người ngồi ở bên kia, ngoại trừ Thượng Quan Ngưng, đều nhịn được nhàng bật cười, bạn học Đại Nhất cười rất sinh động, bạn học Đại Nhị cười tùy ý, Đại Nhị ngược lại theo thói quen nhẫn, chẳng qua là khóe miệng khẽ nhếch lên, cũng có cười ra tiếng. Đại Tứ cũng cười, rất đồng tình với nhóc con nhà mình. Người bạn này, quá biết lượng sức mình, hành hạ bạn tốt của mình như thế! Hiển nhiên cũng quên mất bản thân mình, lúc em gặp rủi ro toàn muốn bỏ thêm đá xuống giếng.



      Thượng Quan Ngưng chẳng qua chỉ khép hờ mắt, tựa như những ồn ào xung quanh cũng ảnh hưởng gì tới việc nghỉ ngơi, chỉ là ai biết, tâm tư của yên tĩnh giống như là xem diễn kịch, tâm trạng rất tốt. Dùng lời của Tiểu Bảo mà là so với lượm tiền còn hứng thú hơn. Mà có thể khiến cho khoái trá, vui vẻ như vậy dĩ nhiên chỉ có Tiêu nương bị người ta trêu chọc đến mức giơ tay múa chân bên kia.



      "Ai....này này, mẹ Bảo, cậu muốn làm cho mình điếc phải , có cần phải lớn tiếng như thế sao?"Cố Ngộ Bắc vừa xoa xoa lỗ tai, vừa buồn bã .



      Tiêu Hòa Nhã nhìn nàng chằm chằm, ánh mắt kia so với Cố Ngộ Bắc biết muốn buồn bã gấp bao nhiêu lần, "Trách mình sao? Mình dùng lượng bình thường hai lần, ai biết được là đầu óc cậu tốt lại còn khiến cho lỗ tai tốt theo, cho nên, nghe thấy? Mình tự nhiên muốn hô lớn đấy!"



      "Nhóc con, cho em biết, Hiệu trưởng nhà em cũng có thể kể chuyện này cho em nghe, toàn bộ quá trình ta đều thấy hết mà!" Đại Tứ ngồi ở bên kia rất là hảo tâm cung cấp tin tức cho Tiêu Hòa Nhã, dĩ nhiên là giọng rất rất cho biết, bằng Lão đại ngược chết mất!



      Tiêu Hòa Nhã quay đầu lại, ánh mắt lập tức bắn tới Thượng Quan Ngưng ngủ an ổn trước mặt mình, Hiệu trưởng, đúng là tên gia hỏa có nhân tính, nhìn mình bị người ta khi dễ ngay đến cả ngon tay cũng muốn giúp, còn có thể ngủ được như vậy, là rất rất rất....... có lương tâm! Đôi mắt ai oán híp lại, giống như cây phi đao mất mạng bắn về phía cái ót của người kia.



      Nhìn lực chú ý của Tiêu Hòa Nhã bị xoay chuyển, Cố Ngộ Bắc im lặng lắc đầu cái, ai, nhóc con này, biết đầu được cấu tạo như thế nào! Sao có thể đáng được như thế chứ!



      Ánh mắt như vậy là quá mãnh liệt, cho dù Thượng Quan Ngưng có mạnh mẽ như thế nào cũng thể xem , mở mắt liếc đồng hồ cổ tay cái, tồi, lập tức về đến nhà. Vì vậy, cần để ý tới ánh mắt ai oán của ai đó nữa, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.


      "Tứ sư huynh, Hiệu trưởng cho em biết!" thanh kéo dài, Tiêu Hòa Nhã mở to mắt, đáng thương nhìn Đại Tứ.



      Đại Tứ sửng sốt, chịu nổi lắc đầu cái, lúc này mới lên tiếng : " cũng biết lắm, dù sao tên Vương Nhân kia cũng bị hai người bạn của em hành hạ, sau cùng hình như bị kéo làm ** người mẫu, nghe bị chụp rất nhiều hình, về phần người phụ nữ kia, đột nhiên phát người đàn ông của mình và người phụ nữ khác đóng vai nam nữ chính trong đoạn phim XXX, chịu nổi đả kích nên tinh thần có chút thất thường!"



      "A...." Tiêu Hòa Nhã trợn to hai mắt, vẻ mặt thể tin, sau đó hung hăng nhìn chằm chằm bọn họ, trách cứ : "Các người....Tại sao các người có thể làm ra loại chuyện như thế được? Thế nhưng lại để bọn họ làm ra loại chuyện như vậy? Các người là...."


      "Khoan !" Đại Tứ giơ tay lên cắt đứt lời Tiêu Hòa Nhã, "Xin hãy biết mình chỉ trích ai!" Đại Tứ vô cùng nghiêm túc , bọn họ coi như muốn làm gì làm, cũng thể nào là người chủ đạo chuyện này, bọn họ muốn xử phạt người cần phải dùng tới thủ đoạn như vậy sao? "Chuyện **người mẫu là ý tưởng của hai người bạn của em nghĩ ra, dĩ nhiên chụp hình cũng là các ấy, về phần cái đó....những tấm hình gì đó, đều là hình ta cùng chồng mình làm...., Đại Nhất ở web tìm ra mà thôi, cái này chẳng qua là cho ta bài học, đó chính là cho dù nghiệp của mình có thuận buồm xuôi gió đến cỡ nào, cũng được bỏ quên chức trách làm vợ của mình, nếu nội bộ xảy ra mâu thuẫn, lúc đó cũng thể trách người khác được! Thay vì vắt hết óc muốn thăng quan phát tài bằng quan tâm chú ý đến người đàn ông của mình nhiều hơn chút!"


      Được rồi, chuyện này trách bọn họ được, nhưng mà.... ....Phụ nữ cũng làm cùng nhau, Tiêu Hòa Nhã lạnh đến buồn nôn, thế giới này, đúng là có gì là thể.


      " ra phụ nữ cần mạnh mẽ như vậy, nếu đàn ông chịu nổi, khẳng định có cõng cậu tìm Tiểu Tam tiểu Tứ còn bằng an tâm ngồi nhà làm tiểu thư, nếu trở thành độc nhất vô nhị, trở thành Tiểu Tam Tiểu Tứ của người khác! Cố Ngộ Bắc vô cùng bi thương .



      "Mình nhổ vào!" Ôn Tiểu Noãn thưởng cho nàng cái tát, "Đường đường là con của thư ký trưởng, cậu đúng là có chí khí nha, làm Tiểu Tam Tiểu Tứ của người khác?"



      "Ha ha...." Cố NGộ Bắc cười khan, "Mình chỉ chơi thôi, mình làm sao có thể làm Tiểu Tam Tiểu Tứ của người khác được chứ, Lão đại mình còn muốn làm đây!" Lão đại? Nhớ tới người nào đó, thân thể liền nhịn được run lên, Tống Duật Minh, rốt cuộc trêu chọc ta chỗ nào chứ? Trời đất chứng giám, coi như phải là người dân lương thiện cũng thể nào chạy đến thủ đô gậy họa được!Tại sao phải ngàn dặm xa xôi đuổi tới Hoa thị tìm tính sổ chứ!


      "Mình ra chỉ muốn làm con sâu gạo!" Tiêu Hòa Nhã cũng rất nghiêm túc, giọng , "Có người có thể cho mình rất nhiều tiền, mình xài bao nhiêu cũng hết, mình liền A Di Đà Phật!"


      Nhìn hai tay tạo thành hình chưa thập rất giống tiêu ni thành kính, mọi người cùng ăn ý liếc cái, cậu nha, chính là sống trong phúc mà biết hưởng, cả Hoa thị ai dám so sánh có tiền hơn nhà họ Hạ chứ! Thậm chí có tiêu cả đời cũng hết.



      Tiêu Hòa Nhã bị bọn họ nhìn khinh bỉ giải thích được,chẳng lẽ lại sai rồi sao? Men theo tầm mắt của mọi người nhìn thấy Thượng Quan Ngưng, sắc mặt Tiêu Hòa Nha càng thêm thay đổi, ma đâu! Hiệu trưởng còn chưa có hào phóng như lão ba của đâu! Dầu gì, mỗi tháng ba còn cho mấy đồng tiêu vặt đấy.


      Về đến nhà, Tiêu Hòa Nhã dạo lầu lầu dưới hơn nửa ngày, lại tìm được việc gì làm, trong lòng cảm giác giống như ít cái gì, sau đó liếc đến đại sảnh phòng khách, bên đó treo bức hình lớn, là ảnh của và Bảo! Chẳng biết từ lúc nào, Thượng Quan Ngưng cho người phóng lớn treo ở phòng khách này! rất thích tấm hình này, là hai giúp bọn họ chụp, lúc đó hai người cười rất hoan hỉ.


      "Lúc ấy làm gì?" Thượng Quan Ngưng đứng sau lưng , nhàn nhạt hỏi.


      "Chờ ba phát tiền tiêu vặt!" Tiêu Hòa Nhã cười, nụ cười đó tràn ngập ánh sáng lung linh.


      Mặt Thượng Quan Ngưng tối sầm, tấm hình hai người họ ràng chính là bộ dạng siêu phàm thoát tục, lạ vì chút tiền tiêu vặt tầm thường đến tột đỉnh mà cười thuần khiết được như vậy.


      "Em rất thích tiền?" Thượng Quan Ngưng liếc nhìn , suy nghĩ hỏi.


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, che giấu chút nào: "Thích! Rất thích, rất thích!" Khóe miệng vui vẻ ngập tràn, tưởng tượng cả bầu trời tiền rơi xuống, cặp mắt cũng hóa thành hình đồng tiền. Cho dù có bị chủ tịch Mao chôn trong đó cũng là loại hạnh phúc, phải sao?



      "Vì tiền cái gì cũng có thể làm?" Khóe miệng Thượng Quan Ngưng giật giật, liều mạng hỏi lại lần nữa.


      "Ách...." Tiêu Hòa Nhã chần chờ lúc, lá gan của vẫn tương đối , còn tương đối thương tiếc tính mạng mình, sợ hãi là chuyện thể nào: "Chỉ cần nguy hiểm gì đến tính mạng vẫn có thể xem xét!"


      Thượng Quan Ngưng gật đầu, sau đó mặt cảm xúc xoay người lên lầu, bây giờ hiểu vì sao Tiểu Bảo lại thích tiền như vậy, có người mẹ tiền như mạng thích mới là lạ!



      "Đừng mà! Hiệu trưởng!" Tiêu Hòa Nhã vội vàng đuổi theo, hai tay gắt gao kéo vạt áo , "Hiệu trưởng, hiệu trưởng, buổi tối chúng ta đến Thanh Hòa viên , được ?"



      Tại sao lại muốn Thanh Hòa viên?" Thượng Quan Ngưng dừng lại, quay đầu nhìn từ cao xuống.


      "Tiểu Bảo ở đó mà!" Tiêu Hòa Nhã đáng thương .


      "Có thể bảo Đại Nhị đón về!" Thượng Quan Ngưng lạnh nhạt , cảm thấy có vấn đề gì lớn cả.


      "Đừng, chúng ta tự mình , nhân tiện ở qua đó đêm có được ?" Tiêu Hòa Nhã tiếp tục hỏi, đôi mắt to phiếm hơi nước, khiến cho người ta muốn thương

      ********************************
      ☆, Chương 100: Hai món canh.


      Cuối cùng Thượng Quan Ngưng vẫn đồng ý với cầu của Tiêu Hòa Nhã tự mình đưa về Thanh Hòa viên, tất nhiên là Nhất, Nhị, Tam, Tứ muốn theo để bảo vệ an toàn cho bọn họ, nhưng lại bị Thượng Quan Ngưng ngăn cản, chỉ về nhà họ Tiêu mà thôi, xảy ra chuyện gì, ba em nhà họ Tiêu cùng với Tiêu Vô Hiền đều phải người dễ đối phó, mấy người đó tất nhiên để ai tổn thương đến hai người bọn họ, cho nên cần theo. . . ♠lê♠q◕uý♠đôn Bốn người cũng tiết kiệm phiền phức, chơi đoán số quyết định Đại Nhất phụ trách cơm tối, sau đó mấy người còn lại về phòng của mình nghỉ ngơi.

      Đích thân Thượng Quan Ngưng lái xe, mang theo Tiêu Hòa Nhã tiến về phía Thanh Hòa viên. Nhưng nghĩ trong Thanh Hòa viên bóng người, ngay cả dì Lâm cũng ở nhà. Tiêu Hòa Nhã cảm thấy khó hiểu, biết bọn họ đâu!

      "Gọi điện thoại hỏi thử xem!" Thượng Quan Ngưng thẳng lại phía chậu hoa ở dưới có dấu chìa khóa, . dien⊹dan⊹le⊹quy⊹don⊹Tiêu Hòa Nhã kinh ngạc nhìn chằm chằm người nọ ung dung tự nhiên mở cửa ra.

      "Sao biết nhà chúng tôi để chìa khóa ở đây?" Tiêu Hòa Nhã cực kỳ giật mình hỏi, cái này phải chuyện rất cơ mật sao? ấy là người ngoài sao biết được?

      Thượng Quan Ngưng liếc cái, sau đó xoay người vào cửa, rất là vừa ý ngồi xuống ghế sa lon, "Mau gọi điện thoại hỏi xem khi nào mọi người trở về!" d∞đ∞l∞q∞đ

      "A..!" Tiêu Hòa Nhã bĩu môi, hỏi người này cũng giống như hỏi, giả bộ lạnh lùng gì chứ? Miễn cưỡng cầm điện thoại bàn trà lên gọi điện thoại cho hai. Tùy ý hỏi đôi câu liền cúp điện thoại.

      "Bọn họ khi nào trở lại?" Thượng Quan Ngưng dựa người vào ghế sa lon, hai cánh tay tùy ý dang ra hai bên, chân trái vắt chéo lên đùi phải, chút để ý dáng vẻ của mình lại tản ra loại hơi thở tà mị lười biếng, là mê người!

      Tiêu Hòa Nhã nhìn thẳng phía trước nuốt nước miếng, cảm giác đầu óc mảnh hôn mê, trong lòng ngừng lẩm bẩm: a di đà Phật, tội lỗi tội lỗi! Tới tới lui lui thầm mấy lần lúc này mới ra khỏi ma chướng. Hung hăng trợn mắt nhìn Thượng Quan Ngưng cái, lúc này mới mím môi mím lợi mở miệng : "Tối nay ai trở lại, cả nhà du lịch rồi, ngày mai mới trở về!" Choáng nha, chơi cũng mang theo , đúng là có lương tâm!

      "Vậy trở về thôi!" Thượng Quan Ngưng lười nhác đơn giản, "Ngày mai tới nữa là được!"

      Tiêu Hòa Nhã liếc mắt nhìn sắc trời ngoài cửa sổ dần dần tối, nghĩ đến có bệnh kỳ lạ, chứng bệnh quáng gà kia, vậy mà còn dám lái xe sao? Trong lòng tuy nghĩ thế nhưng dám ra, dù sao cũng là đấng mày râu, ai lại có tự ái chứ, chọc giận ta mình sống cũng có ngày dễ chịu! "Hiệu trưởng à, trời tối rồi, hay là chúng ta ở lại chỗ này buổi , sáng sớm ngày mai trở về được ?" Tiêu Hòa Nhã cực kỳ giọng đề nghị.

      "Tại sao?" Hiển nhiên đồng chí Thượng Quan Ngưng quên mình có chứng bệnh quáng gà kia rồi, nhưng chủ yếu là sắc trời tối đến nỗi nhìn thấy, chỉ mới gần tối mà thôi! "Nơi này có ai, ở lại đây hay về lại Sướng viên có gì khác nhau?"

      Tiêu Hòa Nhã bĩu môi đáng thương, tốt xấu gì nơi này mới là nhà của , cũng mấy ngày rồi chưa trở về nhà, dầu gì cũng để ở lại phòng của mình đêm, bây giờ mới vừa đến thôi mà! "Hiệu trưởng, van !"

      "Lý do?" Thượng Quan Ngưng hỏi, ra cũng nhất định tối nay phải về, chỉ muốn làm khó ý kiến vừa đưa ra .

      "Hiệu trưởng, Hiệu trưởng, tốt nhất, là người đẹp trai nhất thế giới, cũng là người hiền lành nhất thế giới, tất cả đều tốt nhất! Ngay cả người kia khắp nơi quyên tiền cũng thiện lương bằng !" Tiêu Hòa Nhã tới bên cạnh , hai tay ngừng lôi kéo cánh tay của , bản thân nghe mình bất giác cũng thể tin, vuốt mông ngựa thế này (chém gió dữ quá )! Khiến cả người đều nổi da gà!

      Thượng Quan Ngưng cúi đầu từ cao nhìn xuống cực kỳ gì liếc cái, "Tối nay em nấu cơm!" Cuối cùng trêu chọc nữa nhưng cũng để cho dễ chịu hơn, làm cơm tối!

      Tiêu Hòa Nhã biết nên khóc hay nên cười, được rồi, vì muốn ở lại chỗ này đêm tình nguyện nấu cơm, nhưng mà chỉ biết nấu mỳ ăn liền mà thôi, "Hiệu trưởng, tối nay ăn mỳ ăn liền có được hay ?" Tiêu Hòa Nhã hơi chút khó xử hỏi.

      Thượng Quan Ngưng mới vừa về phía thang lầu bước chân sửng sốt ngừng lại, lạnh nhạt liếc cái, dứt khoát cự tuyệt: " được! Tôi cũng muốn lãng phí, em nấu hai món canh là được rồi!"

      Hai món canh? Tiêu Hòa Nhã nhìn thân hình mảnh mai ưu nhã quay người lên lầu, bộng nhiên cảm giác thể gì. đây là trêu ai ghẹo ai? Vẻ mặt đau khổ, Tiêu Hòa Nhã đến phòng bếp, bắt đầu suy nghĩ về hai món canh mà phải nấu.

      Thượng Quan Ngưng lên lầu, ngựa quen đường cũ (ý biết phòng của Tiêu Hòa Nhã nằm ở chỗ nào) tìm được phòng của Tiêu Hòa Nhã, liền mở cửa bước vào, trước kia khi đến phòng lúc đó xảy ra chuyện quá khẩn cấp, quên quan sát căn phòng của , tại mới có thời gian rãnh rỗi thoải mái, hai lời ngã người nằm lên giường của , cánh tay gối đầu bắt đầu quan sát chung quanh, may thay phải cái loại yếu ớt ẻo lả, tuy rằng có hơi keo kiệt chút, nhưng vẫn có thể chấp nhận được, dù sao với chỉ số thông minh của phẩm cấp đến đó thôi! Cũng thể cầu phong cách của cao thêm bao nhiêu .

      Căn phòng quá lớn lại ngăn nắp trật tự, chắc phải là kiệt tác của . Cửa sổ to, bàn có laptop nho màu hồng tươi. Thượng Quan Ngưng có thể tưởng tượng hình ảnh khi ngồi ghế vọc máy vi tính. Bên cạnh là tủ sách to đùng, có đủ các loại sách!

      ra là có thể thi đậu vào trường cao đẳng chất lượng cũng phải là có nguyên nhân! Thượng Quan Ngưng nghĩ, khóe miệng từ từ ra nụ cười. Đúng lúc này, Tiêu Hòa Nhã đẩy cửa bước vào, thấy Thượng Quan Ngưng nằm giường của mình nhất thời sợ hết hồn.

      ". . . . . . Sao lại nằm giường của em?" Tiêu Hòa Nhã rất hài lòng, hỏi. Đây chính là lãnh địa riêng tư của ! Dù thế nào tối thiểu cũng phải hỏi qua chủ nhân căn phòng này là tiếng mới đúng chứ!

      Thượng Quan Ngưng nhìn , gì kéo cái chăn mỏng bên cạnh qua đắp lên người của mình, lấy hành động tỏ quyết định của mình, ánh mắt kia hình như muốn tôi nằm đấy sao, em làm gì được tôi?

      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, tình thế trước mắt còn mạnh hơn người, tại ở dưới mái hiên nhà , khẳng định chỉ có thể cúi đầu, ách, tuyệt đối là chứ phải Hiệu trưởng của cúi đầu, cho nên. . . Nhịn! Dù sao tại cũng dùng, cho mượn nằm có sao đâu?

      để ý đến nữa, Tiêu Hòa Nhã chạy thẳng đến bên tủ sách của mình, tìm quyển sách dạy nấu ăn trước kia từng mua. Ách. . . . . . Dì Lâm cũng quá độc ác ! Đem quyển sách dạy nấu ăn để lên chỗ cao như vậy, ý như muốn bao giờ dùng đến sao? Kéo cái ghế bên bàn học đến gần tủ sách, cẩn thận leo lên.

      Thượng Quan Ngưng nheo mắt nhìn nhón chân với quyển sách dạy nấu ăn bị để ở cao nhất kia, nhìn cái ghế ngồi cảm thấy ổn, rốt cuộc xốc chăn đứng dậy.

      "A. . . . . ." Mắt thấy chính mình sắp với tới quyển sách, mừng rỡ thôi nhưng đột nhiên Tiêu Hòa Nhã cảm giác dưới chân trống rỗng, bên eo đột nhiên nhiều hơn cánh tay có lực, cứ thế đem nàng từ ghế ôm để xuống đất. Tiêu Hòa Nhã đưa tay vỗ bịch bịch vào trái tim chực nhảy ra ngoài, cực kỷ khó hiểu nhìn Thượng Quan Ngưng, "Hiệu trưởng, em sắp với đến rồi! kéo em xuống làm gì?"

      "Tôi ôm em xuống có thể em ngã đấy!" Thượng Quan Ngưng trừng , sau đó tự mình leo lên cái ghế dễ như trở bàn tay, lấy quyển sách dạy nấu ăn xuống, đưa tới tay của ."Đây rồi, nhanh nấu cơm , tôi đói chết rồi!"

      "Ồ!" Vốn còn muốn thêm vài câu, Tiêu Hòa Nhã nghe được câu đói chết kia, liền vội vàng gật đầu chạy ra ngoài.

      Nửa giờ sau, Thượng Quan Ngưng như ý nguyện nghe tiếng Tiêu Hòa Nhã ở dưới lầu kêu to: "Hiệu trưởng! Cơm chín rồi, có thể xuống ăn cơm!"

      Thượng Quan Ngưng xuống lầu, thấy bàn ăn to như vậy để hai món canh nhìn vẻ ngoài rất đẹp mắt: trứng chiên cà chua, rau trộn cà chua, canh cà chua trứng. Thượng Quan Ngưng ngồi bên từ chối cho ý kiến. Tiêu Hòa Nhã từ phòng bếp bưng cơm trắng ra!

      Nét mặt Tiêu Hòa Nhã tươi rói, cười hì hì, dáng vẻ như mình vừa thực được chuyện vĩ đại, "Hiệu trưởng ăn cơm!"

      Thượng Quan Ngưng liếc cái, vẻ mặt chút thay đổi nhận chén cơm trắng từ trong tay , "Ăn !"

      "Hiệu trưởng, ăn nhiều chút!" Tiêu Hòa Nhã cười mở miệng, sau đó cầm đũa gắp cà chua ngâm đường bỏ vào trong chén Thượng Quan Ngưng .

      Khóe miệng Thượng Quan Ngưng giật giật, cuối cùng mặt chút thay đổi chậm rãi ăn. đúng là phục, biết từ lúc nào loại thức ăn này cũng lên sách dạy nấu ăn! Chốc lát nữa muốn xem thử rốt cuộc là ai viết sách dạy nấu ăn này, mà biết là ai thể giết chết người đó!

      "Hiệu trưởng, ăn no rồi sao?" Tiêu Hòa Nhã cũng buông bát đũa xuống giống như Thượng Quan Ngưng, hỏi, cũng may thử qua món ăn, xác định tồi, hôm nay ông trời cũng giúp ! làm cho mất thể diện trước mặt Hiệu trưởng!

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, "No rồi, vô cùng no bụng!"

      "Vậy tốt! Vậy em đưa đến phòng khách! Nơi đó có sẵn áo ngủ kiểu nam, mọi thứ đồ dùng khác cũng đầy đủ, tắm rửa nghỉ ngơi sớm chút ! Em cũng về phòng đây!" Tiêu Hòa Nhã dọn dẹp bát đũa xuống phòng bếp, sau khi ra hướng về phía Thượng Quan Ngưng .

      Thượng Quan Ngưng gật đầu, sau đó cùng với .

      "Đây! Nơi này là phòng khách, mau nghỉ sớm!" Tiêu Hòa Nhã xong, sau đó cười híp mắt vẫy tay từ biệt.

      Thượng Quan Ngưng gật đầu vào phòng khách, phòng khách này ở bên trái lầu , phòng của Tiêu Hòa Nhã ở bên phải lầu , ở giữa còn vài căn phòng.

      Tiêu Hòa Nhã trở về phòng, liền cởi váy đầm người vứt mặt đất thẳng đến phòng tắm, giữa ngày hè tắm rồi ngủ là thoải mái nhất!

      Tiêu Hòa Nhã dùng thời gian tiếng tắm rửa thỏa đáng, thay bộ áo ngủ hai dây hình mặt thỏ lớn, cái này là Cố Ngộ Bắc đưa, cái gì mà đây là tổng hợp của gợi cảm và đáng , soi gương nhìn cả buổi, cũng thấy chỗ nào gọi là gợi cảm, nhiều nhất chính là phần ngực quá thấp, nếu như hơi lôi kéo xuống phía dưới chút là có thể nhìn thấy bộ ngực của mình rồi ! ra cũng gọi là được, phải quá , tốt xấu gì cũng làm mẹ đứa bé rồi ! Ha ha. . . . . . Tiêu Hòa Nhã cười ngây ngô hồi, cảm giác hình mặt thỏ phía trước áo ngủ đáng ! Hôm nay vừa đúng có ai ở nhà, liền chọn lấy áo ngủ này. Hiển nhiên quên mình còn mang theo người tới!

      Rốt cuộc cảm thấy lãng phí đủ thời gian, Tiêu Hòa Nhã mới từ trong phòng tắm ra, nhìn thấy chiếc váy còn nằm ở giữa phòng, tâm tình Tiêu Hòa Nhã rất tốt còn giẫm hai cái lên phía váy, vừa đạp vừa cười khanh khách. Chơi chán.

      Lơ đãng quay đầu lại, toàn thân nhất thời hóa đá, Tiêu Hòa Nhã ngơ ngác nhìn giường mình xuất thêm người. Ngón tay thon dài trắng nõn run rẩy chỉ về phía Thượng Quan Ngưng nằm ở giường của , dáng vẻ đương nhiên: ". . . . . . phải ở phòng khách ngủ sao, đến chỗ của em làm gì?"

      Thượng Quan Ngưng cũng sững sờ, phải chưa từng thấy qua dáng vẻ mặc quần áo ngủ, áo ngủ của thuần màu, đều là cái loại áo ngủ bảo thủ, hôm nay thế nhưng lại mặc. . . . . .
      Last edited by a moderator: 17/11/15

    4. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 101: Lần này có tác dụng của thuốc. (1)

      "A a a. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã phục hồi tinh thần hét lớn, " mau trở về phòng khách ! Chạy vào phòng em làm gì hả?" Tiêu Hòa Nhã chạy tới kéo cái chăn mỏng người liền bắt đầu đuổi người, coi như phải hoàng hoa đại khuê nữ cũng thể hào phóng như vậy.

      Tiêu Hòa Nhã trước mặt biểu rất đứng đắn nhưng lần này Thượng Quan Ngưng muốn bắt đầu vô lại rồi, cứ thế động cũng động! Giữ chặt chăn mỏng người mình nằm ở giường .

      "Tiêu Hòa Nhã, hôm nay em làm cơm khó ăn!" Thượng Quan Ngưng cực kỳ nghiêm túc.

      " cái gì?" Tiêu Hòa Nhã nhìn chằm chằm, rất dễ bị chuyển đề tài, được rồi, thừa nhận, trước kia nấu cơm thể nào ngon được, nhưng thức ăn tối nay chút lỗi cũng có, đường là đường muối là muối. Hơn nữa trước khi bưng lên bàn cũng nếm lại, bảo đảm có sai lầm nào mới bưng lên bàn!" Sao có thể ghét bỏ món ăn em làm như thế!" Tiêu Hòa Nhã chỉ vào cực kỳ khổ sở .

      "Vốn là như thế mà!" Thượng Quan Ngưng cũng bày ra bộ dạng uất ức như , diện mạo tuấn tú lại lộ ra vẻ mặt đáng thương như thế, khỏi khiến Tiêu Hòa Nhã sững sờ, ngơ ngác bị mê hoặc. Hình như đồ ăn mình tự làm khó ăn tới cực điểm.

      "Được rồi được rồi!" Tiêu Hòa Nhã hồi hồn, phất phất tay coi như là nhận thua, "Khó ăn lần sau cần ăn là được, bộ dạng này có mất mặt hay !"

      "Em thể lần sau em làm tốt hơn sao?" Thượng Quan Ngưng tiếp tục uất ức.

      "Được rồi được rồi, em học được chưa?" Tiêu Hòa Nhã bị làm cho tâm phiền ý loạn, tùy tiện phất phất tay được.

      Thượng Quan Ngưng cười như hoa mùa hè, rực rỡ sáng rỡ, hình như còn chói mắt hơn ánh mặt trời mùa hè.

      Tiêu Hòa Nhã nhìn ngơ ngác sững sờ, bộ dạng lòng dạ rối bời, lâu mới hoàn hồn, trừng mắt liếc cái, người này, luôn dùng sắc đẹp của mình quyến rũ , dù là vô ý thức cũng đạt được hiệu quả như vậy. Khiến rất là khổ sở, đúng rồi. . . . . . Tiêu Hòa Nhã liếc mắt nhìn Thượng Quan Ngưng còn nằm ở giường , mới nhớ tới lời của trước khi bị ngắt lời, muốn đuổi ra khỏi phòng.

      "Mau trở về phòng khách!" Tiêu Hòa Nhã rống to về phía .

      Thượng Quan Ngưng lắc đầu, sau đó khi chưa chuẩn bị đưa tay ra trực tiếp kéo lên giường.

      ". . . . . ." Tiêu Hòa Nhã vẫn chưa hết, nhìn ngây ngốc nhìn mình chằm chằm, theo ánh mắt của nhìn xuống, nhất thời mặt đỏ tim đập nhanh, sau đó đôi mắt to nhìn chòng chọc vào mắng lên: "Cái người đại sắc lang này!"

      Vốn là váy áo ngủ trễ ngực, bị lôi kéo như vậy vốn lộ thấp thoáng nhất thời đều lộ ra hết! Thấy còn nhìn chằm chằm vào đó, Tiêu Hòa Nhã càng thêm thẹn quá hóa giận: " còn nhìn? Cái người này. . . . . ." Vốn chuẩn bị sọt lớn mắng người, nhưng lại bị ra câu làm cho tất cả như bị nghẹn mà nuốt trở về.

      Thượng Quan Ngưng : "Sao em lại mặc áo ngực, sợ chảy xệ sao?" Thái độ nghiêm túc này muốn có bao nhiêu nghiêm túc là có bấy nhiêu nghiêm túc, giống như bàn bạc quốc gia đại vậy.

      Sau đó Tiêu Hòa Nhã hoàn toàn bộc phát! Trực tiếp leo lên eo của , sau đó hung dữ trừng mắt nhìn , hận thể bóp chết ngay tại chỗ. " gặp qua phụ nữ nào khi ngủ còn mặc áo ngực chưa? mặc mới là khỏe mạnh có hiểu hay ?" Nhìn Thượng Quan Ngưng lắc đầu, bộ dạng rất vô tội, Tiêu Hòa Nhã càng tức giận hơn, " cái gì cũng hiểu, còn dám ẩu tả (phát ngôn bừa bãi)? phải Chủ tịch Mao rồi ư, chưa tìm hiểu có quyền lên tiếng, cấu tạo cơ thể của người phụ nữ giống với các hả? giống nhau sao có thể dùng suy nghĩ của các tới phán xét chúng em chứ? Cái gì mà chảy xệ với chảy xệ chứ? Em nào có chảy xệ? Ánh mắt gì đâu !"

      Sau khi Thượng Quan Ngưng nghe xong, ánh mắt rất là tự nhiên chuyển từ mặt xuống trước ngực , sau đó vô cùng thành khẩn gật đầu cái mở miệng : "Quả có chảy xệ!"

      "Thượng Quan Ngưng, em muốn giết chết !" Tiêu Hòa Nhã bị tức điên rồi, người này coi như phụ nữ để nhìn, trắng trợn đùa giỡn như vậy! Giang hai tay ra trực tiếp bóp cổ , nghĩ thầm bóp chết cho rồi. Thằng bé có ba cũng được! Người như vậy giữ làm gì chứ?

      Thượng Quan Ngưng rất là bất đắc dĩ cầm hai tay , tuy sức lực lớn nhưng chịu được, vẫn cần khó xử chính mình, giữ chặt hai tay , lúc này mới chút để ý liếc khuôn mặt nhắn đỏ bừng vì tức giận của Tiêu Hòa Nhã cái, rất là lơ đễnh mở miệng : "Tiêu Hòa Nhã, bây giờ có gì cần phải xấu hổ! nhớ đêm kia em vẫn tương đối hào phóng, hơn nữa chỗ nào được nhìn cũng nhìn qua rồi, còn có gì cần xấu hổ chứ!"

      "Nhìn sao?" Tiêu Hòa Nhã thừa nhận, nhưng khí nóng mặt lại ngừng dâng trào, cần nghĩ cũng biết bây giờ mặt của mình chắc chắn giống như mông khỉ rồi. Đều là do gây ra cả. Lần này trong lòng càng tức giận hơn!

      "Là thấy được, nhưng. . . . . ." Thượng Quan Ngưng cố ý dừng chút, thấy tò mò nhìn mình cằm chằm, lúc này mới tiếp tục mở miệng: "Nhưng có sờ! Nơi nào người em chưa sờ qua? Đúng rồi, quên cho em biết, rất là sạch , phụ nữ khác ngay cả nhìn cũng lười nhìn, lần đó nếu phải là em hèn hạ vô sỉ, đụng vào em, vừa sờ lại vừa hôn đâu, thế nên em phải bồi thường tổn thất cho đấy!"

      Oanh tiếng! Khuôn mặt của Tiêu Hòa Nhã giống như bị nấu chín vậy, sau đêm hôm đó, cố gắng muốn nhớ tới mình phóng túng trầm luân như vậy, đau đớn mới biết mùi đời cùng với niềm vui khi nếm thử trái cấm, chưa bao giờ nhận thức được cực hạn của mình, mà người đó như trả thù vậy, lần lần dẫn dắt về phía đỉnh dục vọng, mặc kệ cầu xin tha thứ như thế nào đều bỏ qua, sau đó toàn thân như bị xe tải lớn nghiền ép lên vậy, hình như khung xương cũng muốn giải tán luôn rồi. bắt chịu trách nhiệm thôi, thế mà còn biết xấu hổ muốn bồi thường tổn thất. Sao da mặt của người này lại dày như vậy chứ?

      Nhìn bộ dạng nên lời, khóe miệng của Thượng Quan Ngưng thoáng qua chút ý cười, cánh tay dài duỗi thẳng cái trực tiếp kéo vào trong ngực mình, dưới tình huống còn chưa phản ứng kịp, kéo chăn mỏng che cơ thể của hai người cứ thế nhắm mắt lại gặp Chu Công!


      Tiêu Hòa Nhã ngơ ngác nhìn hai tay ôm chặt eo của mình, đầu mình tựa vào trước ngực của Thượng Quan Ngưng, đưa tay ra muốn đập vào bàn tay của sững sờ dừng lại ở giữa trung, nhìn giống như đứa bé ngủ vậy, khiến nỡ thôi, lông mi dài giống như đôi cánh con bướm, ngũ quan tinh xảo đến hoàn mỹ như vậy, coi như thích thu thập tài liệu của những người đẹp cũng có người nào có thể bằng. thể , người nhà họ Hạ có gen di truyền xinh đẹp, Thượng Quan A Nghị và chú Hạ đều là người có diện mạo tuyệt đẹp, nhất là Thượng Quan A Nghị, giống như người thế giới này, như có tiên khí vậy.

      101: Lần này có tác dụng của thuốc (2)


      Lúc này mới phát Tiểu Bảo của rất giống với Hiệu trưởng nhà . Chỉ có đôi mắt kia là có từ , tròn trịa to giống như mắt phượng màu đỏ như trâm cài đầu cổ đại của . Nhưng khi ngủ lại giống nhau như tạc, như thiên sứ, thuần khiết tự nhiên!

      Rối loạn trong lòng cũng dần dần bình phục lại, nhưng luôn cảm thấy như vậy đúng lúc, coi như là ba của con cũng thể chiếm giường của như thế được, rồi lại đành lòng đánh thức , nghĩ thầm lùi bước, tặng giường mình cho rồi phòng khách ngủ vậy!

      Nhìn cánh tay ôm eo của mình, Tiêu Hòa Nhã thận trọng liếc cái, lúc này mới nhàng muốn lấy cánh tay bên eo ra, vì muốn đánh thức , thiếu chút nữa ngay cả hít thở cũng nín luôn, cẩn thận nâng cánh tay của lên, từ từ chuyển qua bên cạnh, trong giây phút gần thành công, cánh tay kia giống như là tự nhiên có ý thức, kéo vào lại trong lòng. Hình như sức lực có khống chế tốt, bộ ngực sữa lộ ra bên ngoài của vừa lúc đụng phải mặt của .

      Mặt Tiêu Hòa Nhã nóng lên, tức giận trừng mắt liếc cái, nhưng người nọ biết, còn ngủ rất ngon.

      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu nhìn trần nhà, bộ dạng khóc ra nước mắt, đây là ông trời muốn trừng phạt con ư? Sao hành hạ con như thế? Tiêu Hòa Nhã thở hơi dài, ngừng cố gắng dịch chuyển, len lén liếc cái, nhưng trong nháy mắt đen mặt lại, đôi môi đỏ mỏng kia ngẫu nhiên dính vào trước ngực . Tiêu Hòa Nhã giơ tay lên hận thể tát đập chết , tên đại sắc lang, ngủ rồi mà vẫn quên ăn đậu hũ của . Nhưng khi nhìn thấy dung mạo tinh khiết kia vẫn nhẫn tâm xuống tay, die,en,da.n.l.e.q..u.y.d.o.n vẫn là nên tranh thủ thời gian thoát ma chưởng mới quan trọng hơn. Người nọ có khuôn mặt của thiên sứ nhưng lại có tâm hồn của ác ma. Mình bị dung mạo này lừa còn chưa tính, cũng thể trở thành con dê tự động đưa tới cửa được.

      Vì vậy lại bắt đầu đặt tay lên cánh tay bên eo gắng sức. Khi tay của đặt lên cánh tay của , tay của lại dùng lực kiềm chế , cùng tay khác đặt ở dưới eo hợp lại, mười ngón tay đan xen ôm chặt vào trong ngực .

      "Sao em ngủ ? Đừng lộn xộn!" Thượng Quan Ngưng ngay cả mở mắt cũng lười bất mãn nỉ non, "Ngủ cũng thành như vậy!"

      Tiêu Hòa Nhã nhìn chằm chằm, người này còn trách nữa chứ, chỉ là cũng vô thức ( tự giác) ngoan ngoãn nằm xong, có lộn xộn nữa. Ở trong tiềm thức của , Thượng Quan Ngưng vẫn là Hiệu trưởng của , dường như tất cả mệnh lệnh cũng tự nhiên thi hành theo. Cho nên coi như mệnh lệnh hợp lý thế này cũng cắn răng thi hành, trong lòng thầm thương tiếc, xem ra đêm nay ngủ được rồi!

      Chỉ là. . . . . . Trước đó lâu có người than thở mình ngủ được, nhưng chỉ chốc lát sau còn ngủ nhanh hơn người ta nữa, lúc này người nào đó cực kì mệt mỏi nghe thấy tiếng hít thở có quy luật lại mỉm cười mở mắt, nhìn người ngủ say trong ngực, nụ cười mặt càng thêm dịu dàng, ánh mắt kia giống như cưng chiều cả đời, chỉ vì người tim phổi trước mắt này.

      ngủ như thiên sứ, trong mắt sao lại phải chứ, chỉ là thiên sứ của . ràng là người trưởng thành hai mươi mấy tuổi nhưng lại như đứa bé vậy, thế nhưng mắt kính cũng quên lấy ra.

      "Ngu ngốc!" Thượng Quan Ngưng mở miệng , ràng là mắng nhưng lại giống như câu thương đầy ắp dịu dàng, cẩn thận lấy mắt kính của ra, mắt kính của đều là Tiêu Mặc Vân tự mình thiết kế, dien.;dan.;le.;quy;.dom tất nhiên đặc biệt tốt hơn thị trường rồi. Đủ để thấy ba trai của cưng chiều đến cỡ nào. Có đôi khi cũng trách bọn họ đối tốt với như vậy, làm đối tốt với cũng có vẻ chẳng quan trọng. Nhưng trong lòng lại thấy may mắn, may là có nhiều người cưng chiều , để khi những lúc ở bên , có thể trôi qua vui vẻ như thế.

      "Hiệu trưởng. . . . . . Hiệu trưởng. . . . . . ."

      Lời gọi nỉ non hấp dẫn chú ý của Thượng Quan Ngưng, Thượng Quan Ngưng ngẩng đầu, nhìn chằm chằm cái miệng nhắn hé mở ra của , đỏ thắm giống như đào được rửa sạch.

      "Cái gì?" Thượng Quan Ngưng tới gần trước mặt , môi đỏ mọng gần sát môi mang theo dụ dỗ giọng hỏi.

      "Hiệu trưởng là quả trứng thúi!" Đúng như mong muốn, tiếp tục mớ.

      "Quả trứng thúi?" Thượng Quan Ngưng nguy hiểm nheo cặp mắt lại, " là quả trứng thúi?"

      "Ừ. . . . . ." Giống như là trả lời vậy, Tiêu Hòa Nhã ừ tiếng.

      Thượng Quan Ngưng lườm cái, người nhạy bén khi ngủ cũng chả nhạy bén gì cả, cảm giác được nguy hiểm đến gần, còn ngẩng đầu lên thân mật cọ xát mặt , giống như là trong lồng ngực mình ôm gấu bông vậy.

      Dụ dỗ như thế, tất nhiên là Thượng Quan Ngưng khách khí với , vốn chỉ là sờ đổi thành hôn, lưỡi nóng miêu tả hình dáng đôi môi ngọt ngào của , giống như rơi vào cảnh đẹp vậy, thăm dò vào trong miệng của , đẩy hàm răng đóng chặt của ra quấn lấy cái lưỡi thơm tho của dây dưa, gần như tham lam mút lấy hương thơm trong miệng , hai tay tự giác ôm chặt vào trong ngực, mùi thơm độc đáo phản phất truyền vào trong mũi , làm càng thêm khó có thể tự giữ mình được.

      Tiêu Hòa Nhã ưm tiếng tỉnh lại, cặp mắt mờ mịt nhìn vẻ mặt của , lời nào cũng bất động, cứ lẳng lặng nhìn giống như là độc dược mê hoặc vậy. "Em quả trứng thúi quá đúng mà!" Tiêu Hòa Nhã cắn răng oán hận thôi, cũng thừa lúc kịp phản ứng đưa tay ra giữ đầu của cam nguyện dâng đôi môi của mình lên.

      Giống như học sinh tiểu học hôn, cũng học từ nụ hôn của cũng miêu tả lại hình dáng môi mỏng của , sau đó có chút dò xét vươn lưỡi thơm tho thăm dò vào trong miệng của , trêu chọc bừa bãi.

      "Cái người đần độn này!" Thượng Quan Ngưng khẽ nguyền rủa tiếng, đổi bị động thành chủ động, xoay người đè ở bên dưới, môi của rơi vào mặt sau đó là vành tai cuối cùng trở về đôi môi kiều diễm ướt át, dieenddanleequyddon trằn trọc triền miên.

      Tiêu Hòa Nhã thở gấp, cảm giác trong cơ thể có cổ dục vọng mãnh liệt bị nụ hôn nóng bỏng của làm thức tỉnh, hai tay ôm chặt cổ , ghé vào lỗ tai , "Thượng Quan Ngưng, lần này. . . . . . thể trách em. . . . . . có tác dụng của thuốc. . . Lần này có tác dụng của thuốc . . . A!"

      Giống như là trừng phạt vậy, sau khi xong, dùng sức cắn trước ngực của . "Câm miệng!"

      Tiêu Hòa Nhã nghe lời câm miệng, nhưng mà trong lòng lại cam lòng, ràng là ! Còn . . . . . Đột nhiên đau đớn kịch liệt cắt đứt suy nghĩ của , Tiêu Hòa Nhã đau kêu ra tiếng! Tiếp đó trong phòng có cảnh xuân kiều diễm.

      "Còn đau ?" Điên cuồng qua, Thượng Quan Ngưng ôm khẽ cười hỏi.

      Tiêu Hòa Nhã đỏ mặt, trực tiếp quấn chăn để ý tới , trong lòng hận chết những truyện kia, ràng viết là lần thứ hai đau, vẫn đau muốn sống muốn chết! Đều là tên lường gạt!

      Thượng Quan Ngưng vẫn cứ ôm nằm trong chăn vào trong ngực mình! Nhìn xanh xanh tím tím người Tiêu Hòa Nhã, trong mắt đều là thương tiếc. Lần trước là ăn sạch sành sanh trong bóng tối, lần này cũng là dưới ánh đèn. Thời gian qua bốn năm, lại có lần nữa.

      "Tiêu Hòa Nhã, sau này em chính là của ! cho phép em rời khỏi dù có bất kỳ lý do gì!" Thượng Quan Ngưng nhàng xong, giống như là cho mình nghe vậy, cúi đầu phát đúng là người nọ nghe thấy, ôm cánh tay của ngủ say sưa.

      Thượng Quan Ngưng hôn cái lên môi của , sau đó đưa tay tắt đèn, bởi vì em, nguyện ý thử sống trong hoàn cảnh thấy gì! Thượng Quan Ngưng mỉm cười, ôm lấy cùng nhau nghênh đón bóng tối.

      giống như cậu của vậy, chưa bao giờ ngủ trong bóng tối, phòng của đều bật đèn vào buổi tối. Người mắc chứng bệnh quáng gà đều có loại sợ hãi tên với bóng tối, nhưng có thể nguyện ý thử vì .

      101: Lần này có tác dụng của thuốc(3)


      Buổi sáng, hai người ngủ say sưa bị tiếng la vui sướng đánh thức.

      "Mẹ mẹ mẹ. . . . . ." Tiêu Tiểu Bảo từ dưới lầu chạy lên lầu, cho đến sau khi mở cửa phòng Tiêu Hòa Nhã ra liền lập tức im lặng. Ngơ ngác sững sờ nhìn hai người giường vẫn còn mơ mơ màng màng chưa tỉnh ngủ.

      "A. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã phục hồi tinh thần lại, nhanh tay kéo chăn bao lấy chính mình, lại làm cho khu vực quan trọng của Thượng Quan Ngưng vốn còn bị che đậy trong nháy mắt liền ra!

      Tiêu Hòa Nhã phù tiếng bật cười, sắc mặt Tiêu Tiểu Bảo lát hồng lát trắng, ngược lại vẻ mặt Thượng Quan Ngưng rất thản nhiên, sau đó mặt chút thay đổi giành chăn với Tiêu Hòa Nhã.

      " biết giả bộ! Lúng túng lúng túng thôi! Còn biết xấu hổ!" Tiêu Hòa Nhã cười giống như tên trộm, nhưng mà vẫn còn tốt bụng chia chút chăn cho , sau đó đưa hai cánh tay trắng nõn ra với Tiêu Tiểu Bảo, "Bảo, con trở lại rồi, mẹ nhớ con muốn chết, mau tới đây với mẹ nào Bảo Bảo!"

      Mặt Tiêu Tiểu Bảo đỏ lên, trực tiếp xoay người ra ngoài thuận tiện còn đóng cửa lại.

      "Chậc. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã có chút ngây ngô, đứa con nhà mình nhìn thấy mình kích động ngược lại bỏ chạy? Đây là tình huống gì?

      Sau khi nhìn Tiêu Hòa Nhã, Thượng Quan Ngưng trực tiếp lắc đầu, chẳng lẽ phát khi đưa tay muốn ôm Tiểu Bảo chăn mỏng vốn đắp ở trước ngực lại rơi xuống sao?

      "Đều là tại , Tiểu Bảo cũng cần em, hu hu hu. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã khóc, còn chưa có phát vấn đề nằm ở đâu, thái tử phi thiên tài!

      Thượng Quan Ngưng hết chỗ , lúc này mới liếc mắt nhìn bộ ngực của chút cũng là nhắc nhở !

      "Chẳng lẽ đúng? Nhìn cái gì vậy, mắt bị đau à!" Tiêu Hòa Nhã đúng lí hợp tình, sau đó theo ánh mắt của nhìn mình chút, ngu! "Thượng Quan Ngưng, chính là tên khốn kiếp!" Tiêu Hòa Nhã vội vàng kéo chăn đắp lên người mình, như vậy, lại để cho người bên cạnh nhìn thấy. Lần này mặt càng đỏ!

      "Em muốn nhìn cứ việc thẳng, cần giở thủ đoạn!" Thượng Quan Ngưng rất là thản nhiên ." là người của em rồi, cho em xem hai mắt cũng mất miếng thịt nào, tính toán xét nét với em!" Kéo áo ngủ khác qua mặc ở người, ngồi ở ghế sofa yên lặng chờ người khác rời giường.

      " . . . . . ." Tiêu Hòa Nhã chỉ vào , nửa ngày ra lời.

      Ngoài cửa. Tiêu Tiểu Bảo rất là bất đắc dĩ nghe đoạn đối thoại rất có dinh dưỡng trong phòng. Đây là cha và mẹ à?

      Lúc này Tiêu Mặc Tân tới, nhìn Tiêu Tiểu Bảo rất hăng hái hỏi: "Như thế nào? Có phải mẹ con nhận được món quà lớn hay ?"

      Tiêu Tiểu Bảo suy nghĩ chút liền lắc đầu cái, vui mừng có đoán chừng còn bị kinh sợ. Làm sao cậu biết được mẹ cậu cùng cha cậu cuốn ra trải giường!(Nghĩa câu này chắc mọi người hiểu hết rồi*cười gian*) Nếu như biết trước cậu chắc chắn gõ cửa!

      "Thế nào vào được à? Mẹ con còn ngủ!" Tiêu Mặc Tân hỏi xong liền muốn tiến lên gõ cửa, giữa ngày hè còn có thể ngủ lâu như vậy sợ đầu bị choáng váng sao?

      Tiêu Tiểu Bảo vội vàng ngăn cản, nhớ tới hai người trong phòng quần áo xốc xếch! Còn phải nhờ cậu che giấu cho bọn họ! Thiệt là!

      "Cậu, mẹ tắm, chúng ta xuống dưới lầu chờ ! Mẹ chắc chắn rất đói bụng! Chúng ta nấu cơm cho mẹ ăn có được hay ?" Tiêu Tiểu Bảo nhìn Tiêu Mặc Tân dùng giọng trong trẻo .

      Tiêu Mặc Tân suy nghĩ chút cũng phải, "Được, chúng ta làm cơm, biết tối hôm qua bọn họ ăn cái gì? Đúng rồi, con nhanh vào phòng khách gọi cha con, cậu xuống lầu nấu cơm!"

      "A, được!" Tiêu Tiểu Bảo gật đầu, sau đó liếc cửa phòng cái lúc này mới chậm rãi theo Tiêu Mặc Tân về phía bên kia, phòng khách? Cha nằm ngủ ở trong phòng của mẹ. biết cái tin tức này nếu để cho cậu biết có phản ứng gì, rốt cuộc là nổi giận với cha hay là mắng mẹ đần hoặc là buộc hai bọn họ kết hôn? Kết hôn, cái ý nghĩ này cũng tệ, như vậy mẹ cũng cần lo lắng rồi! ràng thích như vậy lại mình chịu đựng, cần gì chứ! Cũng thấy người kia phải thích đúng ? chừng trong lòng người nọ còn vui mừng đến mức nào!

      Qua năm phút đồng hồ, Tiêu Tiểu Bảo quay đầu lại gõ cửa lần nữa.

      "Mời vào!"

      thanh mặn nhạt, Tiêu Tiểu Bảo nghe chỉ muốn dùng hai chân đạp cha mấy cái, giống như nơi này phải là công viên Thanh Hòa, mà là thư phòng của cha, với ý nghĩ như vậy, Tiêu Tiểu Bảo cũng còn tính toán với cha, dù sao bây giờ cha cũng là người trong lòng của mẹ, hơn nữa phải thích như vậy, cậu phải vì mẹ mà giữ lại chút lợi thế. Bất luận như thế nào, người nhà họ Hạ tự nhiên để con cháu của mình lưu lạc bên ngoài, coi như mẹ chút phần thắng, cậu cũng trở thành phần thắng của mẹ cậu.

      Trong phòng, Thượng Quan ngồi yên ở sofa là đáng của Tiêu Hòa Nhã, chân trái gác lên đùi phải bộ dạng rất nhàn nhã, chỉ là người tuấn tú thoát tục như vậy lại ngồi ở chiếc ghế sofa hơi có chút tức cười, nhưng mà bạn học Tiêu Tiểu Bảo chỉ dám nghĩ.

      "Cha buổi sáng khỏe!" Tiêu Tiểu Bảo rất lễ phép gật đầu chào hỏi, giống như buổi sáng nhìn thấy người nào đó trần truồng màn kia chỉ là tình cảnh cậu tưởng tượng.

      "Bảo buổi sáng khỏe!" Thượng Quan Ngưng, cũng làm tương tự rất nghiêm túc gật đầu chào hỏi, cái này gọi là giáo dục con người bằng hành động gương mẫu. Kính già trẻ!

      Ngẫu nhiên lúc này Tiêu Hòa Nhã từ trong phòng tắm chạy ra, người mặc bộ quần áo ở nhà rất đáng , tay áo, phồng to, rất là đáng ! Tóc vẫn còn ẩm ướt nước nhìn Tiêu Tiểu Bảo chạy tới muốn ôm .

      "Bảo, mẹ nhớ con muốn chết rồi!" Tiêu Hòa Nhã xong, tránh khỏi hai cánh tay liền nhào tới, lúc sắp nhào tới, lại bị người ở phía sau lưng bắt được.

      "Này, làm gì thế!" Tiêu Hòa Nhã ngừng vẫy chân tay, để bày tỏ bất mãn của mình.

      Thượng Quan Ngưng đặt qua bên trực tiếp che đầu bằng cái khăn lông lớn, "Nhanh chóng lau tóc cho !"

      Tiêu Hòa Nhã chu mỏ, bất đắc dĩ qua bên lau tóc. Sau đó vừa lau tóc vừa suy nghĩ, tính toán mặc đồ ngủ cả ngày sao?

      Ngay lúc này, Nhất - Nhị - Tam - Tứ đậu xe ở cửa công viên Thanh Hòa, trong tay xách theo quần áo mới tới. diễn. đàn. Lê. Quý. Đôn

      Chỉ chốc lát sau, Thượng Quan Ngưng thân âu phục xuất tại tầm mắt của mọi người, thân âu phục màu xám bạc cắt may rất khéo léo, cao quý sang trọng. Giống như hoàng tử, rất là mê người.

      Tiêu Hòa Nhã nhìn có chút si ngốc, luôn cảm thấy Thượng Quan Ngưng lúc nào cũng đẹp mắt nhất! Quả còn xinh đẹp hơn phụ nữ!

      "Cầm !" Thượng Quan Ngưng trực tiếp đưa cho tấm thẻ vàng.

      Tiêu Hòa Nhã sửng sốt hồi lâu có phản ứng, "Gì?" Tiêu Hòa Nhã nhận lấy ngơ ngác hỏi.

      "Tiền ! Mỗi tháng định kỳ chuyển 10 vạn đồng vào, em thích cái gì cứ mua !" Thượng Quan Ngưng rất là đại gia .

      10 vạn đồng? Tiêu Hòa Nhã càng ngây người, 10 vạn đồng? Mặc dù mỗi tháng Tiêu Hòa Nhã chỉ có 5000 đồng tiền sinh hoạt phí nhưng mà ra đây vẫn là số tiền khổng lồ, thế nhưng thời gian cho là phù hợp sao? Tối qua mới bị ăn sạch sành sanh, hôm nay cho tiền, chẳng lẽ coi như người tình rồi hả? buổi tối thôi lại nhiều tiền như vậy? Còn mỗi tháng 10 vạn đồng? Chẳng lẽ tính toán mỗi tháng đều phải cho ăn lần? Có phải cách tính toán này quá đáng sợ rồi hay , coi như người mẹ chưa lập gia đình thế nào? tính là Quốc Sắc Thiên Hương, dù gì cũng có khuôn có dạng đúng ? Gả cho người khác cũng có được nhiều tiền như vậy!

      Cấu tạo đầu óc Thượng Quan Ngưng như vậy dĩ nhiên là nghĩ ra trong đầu suy nghĩ gì! Cho nên rất là tự nhiên tiến hành đề tài tiếp theo.

      Tiêu Hòa Nhã sững sờ nửa ngày, sững sờ nhìn lên lầu, người này là nhàm chán, đó là gian phòng của có được hay ? Choáng nha như vậy rất khách khí, cho là 10 vạn đồng là có thể mua được tất cả sao? ràng là. . . . . .

      Sau khi cao ngạo phen, lại chạy nhảy hồi, rồi giơ tấm thẻ vàng được cho lên cao la hét rất kích động!

      "Mình có tiền nhưng mình biết phải làm gì. . . . . ." Tiêu Hòa Nhã cầm thẻ vàng lên chỉ kém có tiếp tục chạy nhảy.

      "Dè dặt dè dặt!" Tiêu Tiểu Bảo nhịn được phất tay ý bảo cần tự làm mình mất mặt như vậy.

      "Dè dặt sao! , mẹ dẫn con chơi !" Nhiều tiền như vậy tiêu xài hết phí!

      "Tiêu Hòa Nhã, em can đảm!" Sau lưng vang lên lời tán thưởng, "Chơi ? Thế nào định mang theo à?"

      thanh ma quỷ xuyên qua lỗ tai thanh ma quỷ xuyên qua lỗ tai! Tiêu Hòa Nhã gượng cười, "Ha ha ha. . . . . . Chơi ? nghe lầm, em là tiểu thư con nhà gia giáo làm sao làm ra chuyện hoang đường như thế, em là mang con trai chơi trôi, mới vừa nghe lầm! Nghe lầm!"
      (Chơi trong tiếng Trung đọc là [piáo], còn chơi trôi, cũng gần giống đua xe, đọc là [piāoyí])

      "Chơi trôi? qua cho phép em lái xe sao? Là em mau quên hay là có để tâm đến lời của ?" Thượng Quan Ngưng đến gần híp mắt liếc lành lạnh mở miệng.

      "Ha ha ha. . . . . . phải là em chơi trôi, mà là để Nhị Sư Huynh chơi trôi!" Tại sao ban đầu lại leo lên giường của sinh đứa bé cho rồi chiếm phòng của luôn vậy? Gây nghiệt trướng!

      Tiêu Tiểu Bảo ở bên cười nhạt, tại sao mẹ luôn để cho cha ăn sạch sành sanh rồi lải nhải như vậy chứ?

      "Hiệu trưởng, có chuyện mau lên! Em sống ở công viên Thanh Hòa, buổi tối lúc rãnh rỗi tới đón em là được, được ?" Tiêu Hòa Nhã rất là cung kính mở miệng , bộ dáng rất chân chó.

      Thượng Quan Ngưng nhàn nhạt liếc cái, lành lạnh mở miệng: " được, lát Đại Nhị đưa em trở về!"

      " cần thôi!" Tiêu Hòa Nhã nhào tới, gắt gao bám lấy cánh tay của khẩn cầu: "Hiệu trưởng tốt nhất, người tốt nhất thế giới, ! Hiệu trưởng. . . . . ."

      Từ sau lưng truyền đến tiếng cười , Tiêu Hòa Nhã rất là ai oán quay đầu nhìn bọn họ, bốn người kia cười đến mức bả vai cũng run! Thấy Tiêu Hòa Nhã dùng ánh mắt đáng thương tội nghiệp nhìn mình bốn người lập tức đứng nghiêm.

      "Lão đại, hãy để cho bé sống ở chỗ này ! lát tới đón ấy trở về!" Đại Nhị rất là tốt bụng mở miệng .

      Thượng Quan Ngưng ngắm bộ dáng đáng thương của Tiêu Hòa Nhã cuối cùng vẫn chuyện, yên lặng xoay người . Coi như là đồng ý! Bốn người khác vội vàng theo. Đại Nhị còn làm tư thế thắng lợi với . Lúc này mới cười híp mắt !

      "A!" Tiêu Hòa Nhã kích động, nhảy cao.

      "Bảo, chúng ta dạo phố ! tại chúng ta có rất nhiều tiền!" Tiêu Hòa Nhã với Tiểu Bảo nhà .

      Tiểu Bảo gật đầu, "Tốt tốt!". "d.iễn đ.àn L.ê Q.uý Đ.ôn"

      "! ! đảm đương nhiệm vụ của tài xế cho chúng em có được hay ?" Tiêu Hòa Nhã rống về phía gian phòng của Tiêu Mặc Tân ở lầu.

      Tiêu Mặc Tân từ trong phòng ra, đứng ở cửa cầu thang rất là nghi hoặc nhìn : "Em cái gì?"

      " dạo phố dạo phố, làm tài xế cho chúng em có được hay ?" Tiêu Hòa Nhã tiếp tục rống.

      "Bãn lĩnh của em lớn!" Tiêu Mặc Tân lườm cái, mở miệng : "Chờ chút! cải trang!"

      "Tốt!" Tiêu Hòa Nhã bày thủ thế ok cho , lúc này mới nhớ tới mình cũng phải thay quần áo. Vội vàng chạy lên lầu.

      Đến phố, Tiêu Hòa Nhã mới biết quyết định của mình có bao nhiêu sai lầm, mặc dù mới bắt đầu mua đồ, quần áo còn chưa mua được Tiêu Mặc Tân gặp đại nạn!

      chính là người ngu ngốc, choáng nha, còn chưa được hai bước bị fans của cả chôn sống rồi, Tiêu Hòa Nhã mang theo Tiêu Tiểu Bảo vất vả chen ra ngoài. Nhìn đại minh tinh Mạc Tân bị vây trong tầng ba. Tiêu Hòa Nhã vô lực lắc đầu cái, thôi, cần tài xế theo dạo phố."Bảo, chúng ta !"

      "Mẹ, chúng ta có bị tính là hào phóng hay ?" Tiêu Tiểu Bảo liếc mắt nhìn Tiêu Mặc Tân bị fans vây quanh xin chữ ký .

      "Vậy làm sao bây giờ? Chúng ta cứu cậu cả được!" Tiêu Hòa Nhã rất là vô tội , đúng là tử đạo hữu bất tử bần đạo(Bần đạo ở đây là chỉ Tiêu Hòa Nhã, còn đạo hữu là chỉ Mạc Tân. Câu này có nghĩa là thà hại người chứ hại mình) phải sao? "Chẳng lẽ con muốn bị người ta là con riêng của Mạc Tân sau đó cũng bị vây quanh như vậy sao?"

      Tiêu Tiểu Bảo lập tức lắc đầu, "Mẹ, gần đây cậu cả dính scandal với nữ minh tinh!"

      "Người nào?" Tiêu Hòa Nhã hỏi.

      "Chính là nữ chính trong phim Thị Trưởng Tiểu Thư! Hình như gọi là Minh Nguyệt Huyên!" Tiêu Tiểu Bảo .

      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, sau đó giọng với Tiêu Tiểu Bảo, "Con trước trốn trong cửa hàng đó! Mẹ dẫn bọn họ , con và cậu tập hợp! Sau đó chúng ta dùng điện thoại liên lạc, được ?"

      "Tốt!" Tiêu Tiểu Bảo gật đầu. Sau đó ngoan ngoãn chạy đến tiệm bán quần áo cách bọn họ xa.

      Cho đến khi Tiêu Tiểu Bảo hoàn toàn biến mất ở cửa ra vào, Tiêu Hòa Nhã mới rống to với đám người: "Minh Nguyệt Huyên, đừng chạy, cho tôi xin chữ ký!" Tiêu Hòa Nhã vừa cố ý hướng về phía bên kia hô to, vừa từ từ chạy chậm, giống như đuổi theo.

      Đoàn người vừa nghe đến tên tuổi Minh Nguyệt Huyên, nhất thời dời tầm mắt, từng người đuổi theo, chẳng lẽ cái scandal đó là , hồ ly tinh đó quyến rũ thần tượng của các rồi hả? Choáng nha, được, nhất định phải bắt ta bỏ cái ý niệm này, chỉ thấy sau đó đội quân fans dưới dẫn dắt của Tiêu Hòa Nhã chạy đuổi theo Minh Nguyệt Huyên biết lưu lạc đến nơi nào rồi.

      vất vả Tiêu Hòa Nhã mới thoát khỏi đám người, CMN có cần phải khoa trương như vậy ? Sau đó nhìn bốn phía mới phát biết mình ở nơi nào!

      cả, chút nữa phải đền đáp em tốt...em chỉ vì mà tốn rất nhiều công sức! Chỉ là sau đó sao? Làm sao có thể trở về đây?

      " bé, tại sao lại loanh quanh ở trước cửa? Đây chính là cao ốc hạng sang, phải nơi loại người còn là đứa bé có thể tùy tiện ra vào!" người phụ nữ xinh đẹp ăn mặc sạch gọn gàng đứng ở trước mặt của Tiêu Hòa Nhã lạnh lùng .

      Hết chương 101.
      Last edited by a moderator: 17/11/15

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 102: Tôi cũng thích chị này!(1)

      Editor: Thu Lệ

      Tiêu Hòa Nhã ngẩng đầu nhìn tòa cao ốc trước mặt mình, hàng chữ “Cao ốc Hạ thị” to được mạ vàng bày ra trước mắt, Tiêu Hòa Nhã cười cười, lại nhìn thoáng qua chị này nụ cười càng thêm rực rỡ.


      “Chị à, nếu tôi ông chủ của tòa cao ốc này là trai tôi chị có tin ?” Tiêu Hòa Nhã ngửa đầu rất là ngây thơ hỏi.


      “Stop!” kia rất là dứt khoát liếc cái, là thư ký của tổng giám đốc, sớm nghe ngóng tài liệu của tổng giám đốc nhất thanh nhị sở*, làm sao có thể đột nhiên xuất thêm em ? “Nhóc con, muốn ăn uống miễn phí xin mời nơi khác, đừng để ảnh hưởng đến hình ảnh của Hạ thị chúng tôi!”

      *Nhất thanh nhị sở: hai ràng


      “Chị này, những điều chủ tịch Mao dạy chị đều để trong lòng có phải ? Nếu có điều tra có quyền lên tiếng nha, chị tùy tiện lung tung, cẩn thận bản thân bị xào còn biết vì sao đấy.” Tiêu Hòa Nhã tiếp tục đóng vai ngây thơ. Cao ốc Hạ thị nha, làm sao có thể đến đúng chỗ như vậy chứ, lần này cần lo lắng bị lạc đường rồi đúng ?


      “Hừ!” kia rất là khinh bỉ hừ tiếng, “Nếu bởi vì mà tôi bị sa thải, chuyện này quả là trò cười lớn nhất thiên hạ, hãy mau !” xong liền ôm tài liệu giẩm lên đôi guốc cao xoay chuyển tiến vào đại sảnh.


      “Xin hỏi thiểu thư, tìm ai?” Tiêu Hòa Nhã cũng lễ phép chào hỏi: “Em muốn tìm Hạ Ngưng Nhật, chị có thể hỏi giúp em chút được ?”


      “Tổng giám đốc?” tiếp tân có chút khó xử, nghĩ tới người mà này muốn tìm lại là nhân vật lớn như vậy, chỉ là nhìn đáng trước mắt này lại đành l,q,d lòng từ chối, đành phải mở miệng : “ bé, tôi chỉ có thể thông báo cho phòng thư ký, để phòng thư ký truyền đạt cho tổng giám đốc, mới có thể xác định tổng giám đốc có thời gian gặp em hay ?”


      “Phiền phức như vậy sao? Phòng thư ký kia vụng trộm ở giữa kiếm lợi, chịu thông báo cho em đấy chứ?” Tiêu Hòa Nhã có chút lo lắng, những người đó nếu vừa thấy là người có bối cảnh gì muốn gặp tổng giám đốc của bọn họ liền chịu thông báo, trực tiếp bận rồi!


      “Đừng lo lắng, chị tìm người quen giúp em thông báo tiếng, chỉ có điều em phải xác định tổng giám đốc gặp em, như thế ấy mới bị phê bình!” tiếp tân có chút lo d,đ,l.q/d lắng , cũng xác định được bé này có phải đùa giỡn hay , nếu tổng giám đốc quen biết ấy, bọn giúp đỡ thông báo mọi người phải bị xử phạt!


      Tiêu Hòa Nhã vội vàng lắc đầu, “Chị , chị đừng lo lắng, ba em là cậu của tổng giám đốc các chị, chị chỉ cần cho ấy biết em là Tiêu Hòa Nhã nhất định ấy gặp em, đấy!”


      tiếp tân gật đầu, sau đó bắt đầu gọi điện thoại, rất nhiều lời tốt mới làm cho trong phòng thư ký vì mạo hiểm.


      Tiêu Hòa Nhã vô cùng biết ơn cười cười với , sau đó yên lặng chờ đợi thông báo. suy nghĩ, nếu như Hạ biết đến đây, ít nhất cũng phái người nào đó xuống đón lên, nhưng lại nghĩ đến là đích thân xuống dưới nghênh đón.


      “Tiểu Nhã, sao em lại chạy đến đây vậy hả? Tiêu Bảo và A Ngưng đâu?” Hạ Ngưng Nhật chạy xuống, như thường lệ theo phía sau còn có Dạ Nhiễm Tuyết và Đỗ Hoang Nguyệt. Cung kính lễ độ giống như cọc gỗ vậy.


      Đầu tiên, Tiêu Hòa Nhã phất phất tay với hai người bọn xem như chào hỏi, sau đó mới nhìn về phía Hạ Ngưng Nhật và xinh gặp ở ngoài cửa đứng phía sau.


      Hạ....” Tiêu Hòa Nhã vừa mở miệng, liền bị Hạ Ngưng Nhật ngắt lời.


      phải bảo trực tiếp gọi sao?” Hạ Ngưng Nhật .


      “Tiêu Hòa Nhã gật đầu, biết nghe lời phải, “, em với cả và Tiểu Bảo bị tách ra, hãy mau gọi điện thoại xem Tiểu Bảo có ở cùng với cả hay , nếu như bọn họ cũng bị tách ra rất nguy hiểm!”


      Hạ Ngưng Nhật gật đầu, vội vàng phất tay với hai người sau lưng, Dạ Nhiễm Tuyết nhận được động tác tay, vội vàng gọi điện thoại liên lạc với Tiêu Mặc Tân, chỉ chốc lát sau cúp điện thoại mới về phía Hạ Ngưng Nhật.


      “Tổng giám đốc, Tiêu Mặc Tân ấy và Tiểu Bảo bị fan hâm mộ tách ra rồi!” Giọng của Dạ Nhiễm Tuyết lớn, nhưng rất có lực uy hiếp.


      Vốn dĩ còn rất bình tĩnh, Tiêu Hòa Nhã vừa nghe tin tức này hai chân như nhũn ra ngay lập tức, thiếu chút nữa đứng vững được, may mà Hạ Ngưng Nhật lanh tay lẹ mắt, ôm vào trong ngực mình.


      “Nhóc con, đừng lo lắng, Tiểu Bảo có việc gì đâu!” Hạ Ngưng Nhật vội vàng .


      Tiêu Hòa Nhã tự trách mình thôi, nước mắt cũng lạch cạch lạch cạch rớt xuống, đều là do sai, nên vì dạo phố mà bắt cả làm tài xế cho mình, tại phải làm sao bây giờ? Dù Tiểu Bảo có thông minh nhưng cũng chỉ là đứa trẻ bốn tuổi, mình lạc nguy hiểm biết bao nhiêu?


      “Nhóc con, nhóc con đừng lo lắng!” Hạ Ngưng Nhật vỗ vỗ khuôn mặt nhắn của Tiêu Hòa Nhã, “Nhóc con, em đừng vội, trước tiên chúng ta phái người tìm, em yên tâm, chỉ cần là người ở thành phố Hoa có người nào mà bọn tìm được!”


      Tiêu Hòa Nhã hoàn hồn, nhìn ánh mắt nghiêm túc của Hạ Ngưng Nhật, cuối cùng trong lòng cũng còn sợ hãi như trước nữa. hề nghi ngờ thế lực của nhà họ Hạ ở thành phố Hoa.


      “Nhiễm Tuyết, lập tức ra lệnh, tìm kiếm Tiểu thiếu gia trong toàn thành phố!” Hạ Ngưng Nhật bình tĩnh ra lệnh.


      “Vâng!” Dạ Nhiễm Tuyết gật đầu, sau đó biến mất tiếng động.


      “Hoang Nguyệt, câu đến cục cảnh sát nhờ ông chú giúp đỡ!” Hạ Ngưng Nhật lại ra lệnh cho thủ hạ khác của mình.


      “Vâng!” Đỗ Hoang Nguyệt gật đầu, lúc này mới xoay người ra ngoài.


      Tiêu Hòa Nhã nhìn bộ dạng ung dung của Hạ Ngưng Nhật nhất thời yên tâm ít, như vậy Tiểu Bảo có việc gì, có việc gì.


      thôi Tiểu Nhã, chúng ta vào phòng làm việc chờ cũng được!” Hạ Ngưng Nhật đỡ bờ vai của giọng .


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, nhàng “Dạ!” tiếng. Sau đó Hạ Ngưng Nhật đỡ cùng nhau về phía thang máy.


      Hai người liên tục ở trong phòng làm việc lớn của Hạ Ngưng Nhật chờ đợi tin tức, cuối cùng Tiêu Hòa Nhã nghĩ đến cái gì, đúng rồi, căn cứ vào suy nghĩ thông minh của Tiểu Bảo, nhất định đứng trong cái quán đó.


      , hãy sai người đến cái quán đó tìm thử xem, nhất định Tiểu Bảo ở đó!” Tiêu Hòa Nhã kích động .


      “Là quán nào?” Hạ Ngưng Nhật vội vàng hỏi.


      “Chính là quán thứ hai phố danh phẩm, Tiểu Bảo nhất định ở đó!”


      “Được, em đừng vội, ngồi xuống trước , bảo Nhiễm Tuyết đích thân chuyến!” Hạ Ngưng Nhật xong, liền trực tiếp gọi điện thoại cho Dạ Nhiễm Tuyết.


      Đúng lúc này, cửa phòng làm việc củ Hạ Ngưng Nhật bị mở ra, hai người đồng thời nhìn qua, lại nhìn thấy Thượng Quan Ngưng được khoát tay vào. Khi Thượng Quang Ngưng nhìn d;đ:l.q/đ thấy Tiêu Hòa Nhã trong phòng làm việc của Hạ Ngưng Nhật cũng sửng sốt chút, chỉ là thời gian sững sờ nhanh hơn Tiêu Hòa Nhã, phút chốc liền hoàn hồn.


      Nhưng đột nhiên Tiêu Hòa Nhã lại hết sức khổ sở. chịu nổi mà ôm ngực ngồi xổm xuống.


      “Tiểu Nhã, em sao chứ?” Hạ Ngưng Nhật ở bên cạnh kịp thời phát khỏe, vân vàng đưa tay đỡ ngồi qua bên cạnh, lại phát gắt gao ôm lấy ngực, vội vàng lo lắng hỏi, “Nhóc con, rốt cuộc là sao vậy?”


      Tiêu Hòa Nhã lắc đầu, lại biết vì sao, đau đớn đến nỗi nước mắt cũng rơi xuống, “... ...”
      Last edited by a moderator: 17/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :