1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã phúc hắc chỉ yêu vợ- Đề Tuyến WaWa (130/130) Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 95A: Hủy bỏ giao dịch (1)

      Editor: June_duhau

      Tiêu Hòa Nhã bị người ta ném lên xe mới ý thức được xảy ra chuyện lớn, đây là bị người ta bắt cóc sao? đợi mở miệng giải thích người kia trực tiếp khởi động xe nhanh chóng rời khỏi nơi này.


      "Này...này...này..." Tiêu Hòa Nhã vỗ vỗ lên chỗ ghế ngồi bên cạnh của đại ca áo đen đeo kính mát vẻ mặt chút thay đổi kia, "Vị đại ca này, phải các bắt nhầm người rồi chứ! Tôi...... người xu dính túi, bắt tôi có ích lợi gì cho các ?" Sợ tên bắt cóc tin, Tiêu Hòa Nhã còn đem lật túi quần của mình ra cho xem chút, tỏ rằng là người nghèo rớt mồng tơi.


      Tên đại ca áo đen kia gì im lặng liếc nhìn cái, có người nào quy định bắt cóc vì tiền chứ!


      Tiêu Hòa Nhã hơi bị tổn thương, mặc dù ta đeo kính, nhưng cũng có thể nhìn ra vị đại ca áo đen này đối với mình có bao nhiêu khinh bỉ, dù sao cũng là sinh viên năm nhất mà, làm sao có thể dễ dàng nhận khinh bỉ của người khác như vậy chứ? Bọn cướp cũng còn khinh bỉ huống gì là người khác, còn có đường sống sao?


      " rất xem thường tôi sao?" Có loại tinh thần gọi là 'chưa thấy quan tài chưa đổ lệ', ra còn có thể là 'heo chết sợ nước sôi', Tiêu Hòa Nhã nhịn, mạnh mẽ lên tinh thần chống đỡ ánh mắt khinh bỉ mình của đại ca áo đen.


      Đại ca áo đen lắc đầu cái, có người bẩm sinh thông minh, còn người đần độn nhất định cái gì cũng sai. Huống chi Thượng Đế tất cả các sinh vật đều ngang hàng, cũng có tư cách xem thường ai!


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu cái, bất kể lời ta hay giả, dù sao vào tai nghe cũng rất được, chẳng qua là......Tiêu Hòa Nhã lại rối rắm, ta bắt cóc nếu phải vì cướp tiền, vậy còn có thể là gì, từ từ, Tiêu Hòa Nhã hoảng sợ nhìn chằm chằm đến sắp rơi cả mắt ra ngoài.


      Vị đại ca áo đen kia nhìn khuôn mặt nhắn vô cùng đặc sắc kia lại có chút hứng thú, nhóc con này đúng là chơi rất khá, vừa nãy còn sợ bây giờ ngược lại sợ thành ra như vậy!


      ".........." Tiêu Hòa Nhã tay che miệng, tay run rẩy chỉ vào đại ca áo đen ngồi bên cạnh , liên tục ba chữ '' sững sờ tiếp được nữa.

      "Tôi làm sao?" Tên đại ca áo đen nhịn cười, vẻ mặt vô cảm hỏi.

      " cướp vì sắc!" Tiêu Hòa Nhã chỉ vào trợn trừng mắt . sau đó giống như nhớ tới cái gì thu hồi tay lại ôm chặt lấy mình,
      [​IMG]

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 95.A - Hủy bỏ giao dịch (2)

      Editor: June_duahau

      Đại ca áo đen bị nhìn chằm chằm đến phát hoảng, tại có biện pháp gì đành phải gật đầu cái, "Chắc chắn là có tâm tư khác!"

      "Tôi mà!" Tiêu Hòa Nhã vỗ đùi cái, bộ dạng đoán trước rồi mà, "Thượng Quan Ngưng này, quá hiểm!"

      "Khoan !" Đại ca áo đen ngăn cản , " vừa mới người nào quá hiểm?"

      "Chính là Hiệu trưởng!" Tiêu Hòa Nhã chuyện đương nhiên.

      "Tên Hiệu trưởng nhà là gì?" Đại ca áo đen hỏi có chút dè dặt. Trong lòng thầm cầu nguyện mới vừa rồi là mình nghe nhầm!

      "Là Thượng Quan Ngưng!" Tiêu Hòa Nhã mở to đôi mắt rất là vô tội : " ấy chính là Hiệu trưởng của tôi, chính là ba của Tiểu Bảo!"

      Sau đó 'két' tiếng, xe vốn chạy cấp tốc bất chợt dừng lại ngay ở ven đường. Tiêu Hòa Nhã kịp chuẩn bị thiếu chút nữa nhào tới ghế ngồi phía trước. may là đại ca áo đen ngồi bên cạnh nhanh tay lẹ mắt kịp thời kéo trở lại.


      Tiêu Hòa Nhã cần thận vỗ vỗ trái tim của mình, may may! Sau khi bình tĩnh lại, Tiêu Hòa Nhã mới nhìn sang vị đại ca áo đen kia, vừa muốn mở miệng cảm tạ ơn cứu mạng, lại phát thần sắc của đối phương bỗng trở nên trắng bệch, giống như là bị Vamipre hút máu đến còn chút huyết sắc nào.


      "Này ...này....này...Vị đại ca này, có phải thấy thoải mái ở đâu ?" Tiêu Hòa Nhã vô cùng khẩn trương hỏi, có người bị kích động quá đột ngột phát bệnh tim, hoặc là xuất huyết não, nhồi máu cơ tim, còn có thể bị trúng gió nữa. Chỉ là, trước mắt cũng có làm chuyện gì để cho bọn họ bị kích thích nha, có phải hai vị đại ca này quá yếu đuối !


      " Long, chúng ta nên
      [​IMG]





      Chương 95.A - Hủy bỏ giao dịch (3)

      Editor: June_duahau

      Người đàn ông kia lộ ra nụ cười hứng thú, khóe môi khẽ nhếch lên kia cũng tạm coi là nụ cười .

      " thể cùng ta! Còn chưa biết ta đối đãi với thế nào!" A Long cũng theo xuống xe, tay bịt chặt bả vai bị thương, từng bước tới bên cạnh Tiêu Hòa Nhã, người em tài xế kia cũng hiển nhiên theo xuống, mặc dù trong lòng rất sợ hãi, nhưng cũng nhắm mắt đứng sang bên còn lại cạnh Tiêu Hòa Nhã, Long có thể làm được cậu cũng có thể, cậu thể để cho Long mất thể diện.


      "Tôi cũng ngại đưa tiễn hai người các cậu đoạn đường!" Ánh mắt người đàn ông kia bỗng trở nên lạnh lẽo, mới vừa rồi còn có chút xíu vui vẻ giờ biến mất hoàn toàn.


      " thể!" Tiêu Hòa Nhã tiến lên, ngăn ở trước mặt hai người kia, "Nếu muốn tôi ngoan ngoãn theo , được làm bị thương họ!"


      "Hừ!" Tên đàn ông kia hừ tiếng, ánh mắt chuyển sang nhìn Tiêu Hòa Nhã tràn đầy khinh thường, " có tư cách điều kiện với tôi!"


      Bỗng nhiên tiếng còi cảnh sát hú vang lên, càng ngày càng gần, trong chớp mắt bao vây nơi này đến giọt nước cũng lọt.


      Tiêu Hòa Nhã mở trừng hai mắt, nhìn màn biến hóa này, rất nhiều người vác súng đạn lên nòng chĩa về phía bọn họ, quá khoa trương rồi! Bọn họ cũng đâu phải là phần tử khủng bố!


      "Bỏ súng xuống, giơ tay lên!" Bên cạnh chiếc xe cảnh sát, người đàn ông trung niên dáng dấp rất chi là đẹp mắt cầm loa hướng về phía bọn họ quát lớn.


      Tiêu Hòa Nhã nghe lời, giơ tay đầu hàng, nhìn hai em A Long còn ngây ngốc đứng đó, chỉ tiếc rèn sắt thành thép, đá cho bọn họ cước. "Nhanh lên!"


      Hai người sửng sốt chút, rồi rối rít tới đầu hàng. Ngay cả cái tên đàn ông giương súng kia cũng dám coi thường mà vọng động, để súng xuống cũng từ từ tới.


      "Chúng tôi nhận được thông báo, có người mang theo súng để giết người!" Tiêu Hòa Nhã nhìn vị cảnh sát vừa mở miệng kia thấy có chút quen mặt.


      "Hiểu lầm thôi!" Tên đàn ông trước đó còn lạnh như băng mở miệng , sau đó từ trong ví lấy ra thẻ chứng nhận đưa cho vị cảnh sát kia, thản nhiên : "Tôi thi hành nhiệm vụ mật, sau đó gặp phải hai người kia bắt cóc này mới ra tay trợ giúp!"

      Tiêu Hòa Nhã muốn phun nước bọt vào mặt , người đàn ông này quả da mặt phải dày bình thường. Trợn tròn mắt mò. "Báo cáo, chú cảnh
      [​IMG]

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 95.A: Hủy bỏ giao dịch (4)

      Editor: Trần Thu Lệ

      “Chuyện này nên xử lý như thế nào?” Hạ Tùy Phong nhìn về phía Thượng Quan Ngưng cười nhạt hỏi.


      “Giao hai người này cho con!” Thượng Quan Ngưng thản nhiên .


      thành vấn đề!” Hạ Tùy Phong phất phất tay, “Chỉ là rốt cuộc nhóc nhà con làm gì mà gặp phải người của bộ an ninh quốc gia?”


      Tiêu Hòa Nhã kích động thôi, “Cái gì? Bộ an ninh quốc gia? xem tôi là phần tử khủng bố hả? Trời đất chứng giám, tôi là người dân lương thiện!”


      có liên quan đến em!” Thượng Quan Ngưng thản nhiên cắt ngang lời kêu gào của .


      Lại bị xem thường! Tiêu Hòa Nhã gì, liếc mắt nhìn chằm chằm, là ai oán!


      Thượng Quan Ngưng bị nhìn chòng chọc đến sợ hãi, cuối cùng cũng đầu hàng: “Được rồi được rồi, mặt mũi em lớn, được chưa?”


      “Mặt mới lớn đấy!” Tiêu Hòa Nhã trực tiếp bác lại, “Người ta là khuôn mặt nhắn tiêu chuẩn lớn cỡ bàn tay có được ?” Sợ tin, Tiêu Hòa Nhã vươn bàn tay xòe năm ngón ra úp lqd vào mặt mình, khó khăn lắm mới ôm hết khuôn mặt trắng nõn tươi cười, dĩ nhiên những khe hở giữa ngón tay lộ ra bên ngoài tính rồi! “Thế nào thế nào? Là mặt đúng ? Mặt mới lớn!”


      Thượng Quan Ngưng bĩu môi muốn so đo, . Khổng Tử rằng chỉ có kẻ tiểu nhân mới so đo với phụ nữ... Vẫn còn chưa có suy nghĩ xong, mặt
      [​IMG]




      Chương 95.A: Hủy bỏ giao dịch (5)

      Editor: Trần Thu Lệ

      Trong phòng khách, Thượng Quan Ngưng dạy Tiểu Bảo chơi cờ vua, có lẽ là do di truyền nên Tiểu Bảo được thừa hưởng trí nhớ chỉ cần nhìn qua lần bao giờ quên của bà nội. Thậm chí còn mạnh hơn bà nội chút, bởi vì trí nhớ của Thượng Quan Vân tốt khi chỉ đối diện với vật chết, còn đối với những người quan trọng mới nhìn qua quên ngay. Mà Tiêu Tiểu Bảo lại khác, bất luận là người hay là vật trí nhớ đều siêu tốt.


      Mì ăn liền là loại đồ ăn tốt cho sức khỏe nên từ trước đến giờ vào được cửa Sướng Viên, Thượng Quan Ngưng nghe kêu mì ăn liền, sau đó nhìn về phía con trai của mình: “Con muốn ăn mì ăn liền?”


      Tiêu Tiểu Bảo gật đầu, sau đó thuận tay ăn luôn con mã của , “Tôi biết ông muốn ăn mì tốt cho sức khỏe, thỉnh thoảng tôi mới ăn, cũng ăn thường xuyên, nên tính là nguy hiểm!” Tiêu Tiểu Bảo vân đạm phong khinh .


      Đại Nhị nhìn thoáng qua Thượng Quan Ngưng ra lời, cúi đầu hai vai run run chứ dám cười ra tiếng. Bây giờ, là người chờ bị xử tội, cũng thể để bị bắt được nhược điểm, chỉ là có thể xác định lão đại nhà mình có hai tử huyệt, người là Tiêu Hòa Nhã mơ mơ màng màng, người nữa chính là Tiêu Tiểu Bảo. Cả hai người đều là báu vật của .


      Thượng Quan Ngưng hung hăng trợn mắt nhìn , “Cậu... được run, nếu còn run nữa coi chừng rơi rớt ra!”


      Nghe giọng lạnh như băng của lão đại, Đại Nhị lập tức nghiêm người đứng vững.


      “Cậu mua mì ăn liền!” Thượng Quan Ngưng trừng tiếp, “Mau nhanh...”


      “Dạ!” Đại Nhị đánh gãy lời của , đợi thêm nhiều lời, người bỏ chạy rồi. Ánh
      [​IMG]

    4. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 95.A: Hủy bỏ giao dịch (6)

      Editor: Trần Thu Lệ

      Tiêu Tiểu Bảo sớm chạy đến bát mì ăn liền của mình rồi. Đặt bát to trước mặt Tiêu Tiểu Bảo, đặt bát trước mặt mình, Tiêu Hòa Nhã tươi cười đầy mặt nhìn Tiêu Tiểu Bảo ăn rất vui vẻ.


      “Ăn từ từ thôi! Đừng nóng vội!” Tiêu Hòa Nhã cười khẽ . Sau đó lơ đãng ngẩng đầu, thấy vẻ mặt đầy vạch đen của hiệu trưởng. Ách... “Hiệu trưởng, phải tiếp khách sao, sao lại ra đây?”


      Thượng Quan Ngưng trừng mắt nhìn , giọng điệu được tốt: “Em chỉ nấu mì cho em và Tiểu Bảo?”


      Tiêu Hòa Nhã gật đầu, “Đúng vậy! Em cũng muốn nấu cho , nhưng mà sau đó em lại nghĩ nhất định cho rằng mì ăn liền là đồ ăn tốt cho sức khỏe muốn ăn, cho nên em nấu.”


      cho rằng như vậy sai, nhưng mà nhìn hai mẹ con bọn họ ăn mì vui vẻ như vậy trong lòng rất khó chịu. “Tôi cũng muốn ăn!”


      “Ách...” Hai mẹ con dừng đũa lại ngây ngốc nhìn vẻ mặt khó chịu của Thượng Quan Ngưng.


      Thượng Quan Ngưng cũng để ý


      [​IMG]

    5. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 95: Được lên trang nhất. (1)



      Tiêu Hòa Nhã biết bọn họ ở trong thư phòng lầu mưu đồ bí mật chuyện gì, ánh mắt rất là khinh thường, choáng mà còn cho nghe nữa, nghe nghe, như đề phòng cướp vậy.



      "Được rồi mẹ à!" Tiêu Tiểu Bảo nhìn nổi bộ dạng buồn bã của mẹ mình, lúc này mới nhịn được mở miệng khuyên bảo.



      "Tiểu Bảo à!" Tiêu Hòa Nhã rất là ai oán nhìn con trai bảo bối của mình, từ cuối cùng kéo dài ngọt như đứa trẻ ăn đường vậy.



      Tiêu Tiểu Bảo vội vàng chạy đến bên người Tiêu Hòa Nhã, vỗ lên khuôn mặt tươi cười của , "Mẹ, mẹ xinh đẹp! Tại sao con có thể có người mẹ xinh đẹp như vậy!" Tiêu Tiểu Bảo rất là tự hào .



      " sao sao?" Vẻ mặt của Tiêu Hòa Nhã rất vui mừng, hoàn toàn quên tâm trạng tốt trước đó, hai tay áp lên gương mặt nhắn đỏ bừng kích động gần như ra lời. phải chưa từng được người khác khen ngợi, dầu gì cũng là mắt to mặt trái xoan dáng người cũng tệ, đó cũng là loại người người gặp người thích hoa thấy hoa nở. Chỉ là được người bình thường khen cùng với được người đẹp khen mình xinh đẹp hơn người khác là hoàn toàn giống nhau rồi. Nhìn thấy rất xinh đẹp.


      Tiêu Tiểu Bảo thu lại biểu tình gật đầu, bộ dạng nghiêm túc làm cho người ta thể hoài nghi, "Mẹ, là , có mắt của người nào giống như mẹ vậy

      [​IMG]

      ☆, Chương 95B: Được lên trang nhất. (2)

      Sau đó Tiêu Hòa Nhã tìm giấy dán tiện lợi (hay là giấy nhắn, giấy ghi chú, giấy stickies) rồi viết lên đó, "Em với Tiểu Bảo ra ngoài dạo, có thể muộn về, đừng chờ!" Sau đó cầm bàn tay ra khỏi nhà.

      "Ôi, bảo bối của dì, lâu rồi dì thấy cháu!" Khi đến nơi, Cố Ngộ Bắc liền ôm lấy Tiêu Tiểu Bảo bên cạnh Tiêu Hòa Nhã, rất là thân mật hôn hai cái.

      "Đến đây, Bảo Bảo, hôn dì Ôn hai cái nhé!" Ôn Tiểu Noãn vươn tay hướng về phía Tiêu Tiểu Bảo trong ngực Cố Ngộ Bắc .

      Vẻ mặt của Tiêu Tiểu Bảo cười rất tươi, hoàn toàn để ý mình bị sỗ sàng, hai người này, là hai người bạn tốt của mẹ cậu, ai cả đường , cậu cũng rất thích hai vị dì này.

      "Dì Ôn, nếu dì thích cậu cả, có thể tỏ tình, bằng người thích cậu cả nhiều như vậy, sao cậu cả biết được dì cũng thích cậu cả chứ?" Tiêu Tiểu Bảo cũng rất nhớ người dì này, nên giọng cũng rất là nghiêm túc.

      Hiếm thấy được, Tiểu Noãn luôn luôn liên mồm lại đỏ mặt trước mặt bạn tốt, "Ai dì thích cậu cả của cháu chứ? Dì đường đường là thiên kim Thị trưởng làm sao có thể tỏ tình với người khác! Có rất nhiều người thích dì đó."

      Thấy người nào đó vịt chết còn cứng mỏ. Ba người đứng xem rất ăn ý lắc đầu cái, haizz!

      "Lừa mình dối người có cái gì tốt mà lại, từ trung học đến bây giờ, ai biết cậu thích đại minh tinh Mạc Tân, từ khi cậu biết Mạc Tân chính là trai Tiêu Mặc Tân của Tiêu Hòa Nhã, người nào trong chúng ta biết cậu thích chính là Tiêu Mặc Tân?" Cố Ngộ Bắc ngồi ở ghế sofa rất là khinh thường .

      "Thúi lắm, trừ ba người bọn cậu biết ra còn có ai biết hả?" Ôn Tiểu Noãn vì che giấu đỏ mặt nên rất lớn tiếng, "Đó là tớ truy tìm, đầu năm nay có người nào thích thứ gì chứ? Có người còn điên cuồng hơn tớ nhiều được , người ta mấy tuổi, nhóm máu nào, thích màu gì, có thích ăn cay hay ,
      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 5/10/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :