1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã ngốc nghếch rất điên cuồng - Hi Vũ Yên (Full - Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 68: Tự sát

      Quan Vũ Hạm đứng dậy ra ngoài, mẹ Lâm Trí nấu cháo, hoàn toàn chú ý tới . Ra khỏi nhà, Quan Vũ Hạm lại kiềm chế đưuợc nước mắt, gắng gượng về phía trước, có cha mẹ thương, có thể làm gì, tại chỉ muốn nghe tiếng hai người cũng là điều tưởng.


      tới bờ sông Thanh Phong, dừng lại. Ánh trăng chiếu lên vóc người gầy của Hạm Hạm.


      Hạm Hạm cúi đầu nhìn mặt nước, trăng là sáng.


      “Mẹ, cha, chờ con….” Bên bờ sông bóng đen nhảy xuống.


      Quan Vũ Hạm biết bơi, nhưng sau khi nhảy xuống nước, cũng cử động, mặc cho chính mình chìm xuống. Nước lạnh, nhưng lòng còn lạnh hơn, muốn tìm cha mẹ, bọn họ nhất định đợi . Lúc trước đồng ý với mẹ sống cho tốt nhưng Hạm Hạm tại làm được, rất khổ sở, chết chắc là loại giải thoát tốt nhất.


      Đúng lúc cảm thấy hít thở thông, đôi tay túm lấy , Quan Vũ Hạm nghĩ là cha tới đón , khóe miệng mỉm cười, cả nhà bọn họ rốt cuộc có thể đoàn viên rồi, lại có thể làm nũng với cha rồi.


      Người đàn ông túm lấy , dùng sức bơi lên. Quan Vũ Hạm nhắm mắt nhúc nhích.


      ta lôi Quan Vũ Hạm lên bờ, chút do dự cởi áo ngoài của ra, sau đó bắt đầu hô hấp nhân tạo.


      Ý trời, tất cả đều là ý trời.


      Người này chính là Quan Hùng Phách, ta cố gắng cấp cứu cho Vũ Hạm, lúc này đưa đến bệnh viện chỉ sợ chậm. ra Quan Hùng Phách vẫn phái người thầm bảo vệ Quan Vũ Hạm, bởi vì hi vọng được bình an, khi Quan Vũ Hạm đau khổ rời khỏi nhà, thủ hạ cảm thấy tốt nên gọi điện cho Quan Hùng Phách, may mắn chạy đến kịp thời, nếu xảy ra bi kịch. Thấy Quan Vũ Hạm ho sặc sụa, mới yên tâm.


      Tại sao này lại phải gánh chịu bao nhiêu đau khổ mà lại, cái này chẳng lẽ là số mệnh?


      Quan Hùng Phách nhìn Quan Vũ Hạm nghĩ trong lòng: có lẽ kiếp trước bọn họ là vợ chồng, nếu sao càng nhìn càng thấy quen, tất cả những đụng chạm da thịt đều rất quen thuộc. trước mắt giống như là bà xã của mình, giờ phút này người đàn ông từng phóng đãng, lòng dạ độc ác này hiểu sao trở nên có chút dịu dàng. Quan Hùng Phách cài lại nút áo cho Quan Vũ Hạm, lưu luyến nhìn mỗi tấc da thịt vừa rồi.


      Thủ hạ bên cạnh nghĩ thầm: Lão đại có vấn đề rồi! Từ khi nào ánh mắt lại dịu dàng như vậy!


      “Vào trong xe, lấy áo khoác về đây.” Quan Hùng Phách ra lệnh cho thuộc hạ, đồng thời cầm điện thoại di động lên, “120 phải ? Bờ sông Thanh Phong có nhảy sông tự vẫn, tới đây nhanh.”


      Quan Hùng Phách cúp máy, đem áo của mình đắp lên người Quan Vũ Hạm, xe cứu thương đến rất nhanh. Quả nhiên xe cấp cứu đến, Quan Hùng Phách đứng dậy rời . Y tá mang Quan Vũ Hạm đặt vào trong xe cấp cứu, lái , Quan Hùng Phách từ trong chỗ tối ra, ngoài nhớ nhung cũng chỉ có nhớ nhung.


      Xe cấp cứu tới bệnh viện, vừa lúc đụng phải cha con Lâm Đông ra ngoài, hai người họ thu xếp xong cho cha mẹ Quan Vũ Hạm, chỉ chờ tổ chức đám tang.


      “Tránh ra, tránh ra.” Xe cấp cứu dừng lại, y tá mở cửa xela hét, cha con Lâm đông tránh qua bên, cho đến khi thấy Quan Vũ Hạm mang bình dưỡng khí đều sững sờ.


      “Hạm Hạm…”Lâm Đông nhào tới.


      “Tránh ra.” Y tá đẩy xe với tốc độ rất nhanh.


      Lâm Trí chạy theo gọi, “Bà xã, bà xã….” Quan Vũ Hạmđược đưa vào phòng cấp cứu, Lâm Trí kéo tài xế hỏi, “ cho tôi biết vừa xảy ra chuyện gì?”


      “Mới vừa rồi có người gọi điện có người nhảy sông tự vẫn.” Tài xế mặt chút thay đổi , việc liên quan đến mình vắt chân ngồi xem.


      Chương 69. Mạng của em chỉ là của em

      Sau khi được bác sĩ chuẩn trị, Quan Vũ Hạm được ra khỏi phòng cấp cứu.


      “Bà xã, tại sao?” Lâm Trí đau lòng nhìn .


      Quan Vũ Hạm câu nào, trong lòng trống rỗng, lục phủ ngũ tạng cũng như bị lấy hết. bắt đầu rơi lệ, nhưng phát ra tiếng nào, sau này chỉ có thể tưởng niệm, thể cầm đôi tay ấm áp kia của mẹ, nghĩ đến đây nước mắt muốn dừng cũng dừng được, sau khi rơi xuống nước cảm thấy ba kéo tay mình, vì sao lại ở đây? Chẳng lẽ ba muốn cùng?


      “Bà xã, chỉ muốn cho em biết, em còn có , còn có em... Em nhất định phải tin , chuyện như thế này được xảy ra nữa, mạng của em chỉ là của em, bắt đầu từ hôm nay cái mạng này là của Lâm Trí , chừng nào còn sống, để em chết.” Lâm Trí đau khổ ra những lời trong lòng mình. Cho dù tổn thương , nhưng cậu vẫn muốn , là của cậu, thể .


      Quan Vũ Hạm lời nào, thân thể cuộn tròn, lặng lẽ rơi lệ.


      Ba ngày sau, cha mẹ Quan Vũ Hạm được chôn cất ở nơi tốt nhất, đều là do Lâm Đông an bài, hai vợ chồng chôn cùng nhau. cần sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, chỉ cần chết cùng ngày cùng tháng cùng năm, vì sao lại có câu này, Quan Vũ Hạm hận, là ác độc.


      Trước bia mộ.


      Quan Vũ Hạm mặc quần áo màu đen, đeo kính râm đứng trước mộ, môi mím chặt, thân màu đen làm nổi bật làn da tái nhợt của . Lòng của đau như bị dao cứa, nước mắt ngừng rơi, ra khoảng cách xa nhất đời là sống và chết, chớp mắt cha mẹ trở thành người cùng thế giới với mình. Loại đau khổ tê tâm liệt phế này làm cho khóc ra tiếng.


      Những chuyện kia, những người đó, ngừng rời xa, ngừng bị quên lãng, trong gian mênh mông vô hạn, vừa tốt đẹp, vừa lạnh lẽo, vừa thê lương, ưu thương nối tiếp, người người cùng phương thức mà cáo biệt.


      Trong mắt Lâm Trí đau lòng, ba ngày nay Quan Vũ Hạm câu nào, khuôn mặt xinh đẹp vì đau lòng mà trở nên thê lương. Bây giờ cần nhất chính là thời gian, cậu muốn dùng thời gian , thương , cưng chiều . tại cậu thể làm gì, chỉ có thể chờ đợi, kiên nhẫn chờ đợi, chờ bà xã thoát ra khỏi đau khổ, cậu nghênh đón trở về.


      Ba tháng sau.


      “Bà xã.” Lâm Trí vừa tan làm, ba chân bốn cẳng chạy lên lầu.


      Quan Vũ Hạm từ ban công chạy ra, trong tay còn cầm bình tưới nước, “Về rồi à.”


      “Nhắm mắt lại.”


      Quan Vũ Hạm ngoan ngoãn nhắm mắt lại, Lâm Trí từ phía sau lấy ra bó hoa, đưa đến trước mặt Quan Vũ Hạm.


      “Mở mắt ra .”


      ra Lâm Trí vừa vào cửa, Quan Vũ Hạm ngửi thấy mùi hoa thơm, thấy Lâm Trí vẻ mặt vui mừng, đành lòng làm cậu mất hứng, nên giả bộ rất vui.


      Lâm Trí được là làm được. Kể từ khi cha mẹ Quan Vũ Hạm qua đời, cậu càng thương Quan Vũ Hạm gấp bội. Quan Vũ Hạm cũng hiểu, từ từ tiếp nhận thực tế, dù sao người chết thể sống lại, cha mẹ ở thiên đường chắc cũng hi vọng hạnh phúc.


      Quan Vũ Hạm cũng thông suốt, Lâm Trí cũng yên tâm, cả nhà đều thương người mất song thân là .


      Cuộc sống cũng trở lại như cũ.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 70: Muốn cùng Hạm Hạm thương.

      Lâm Trí quyết tâm với bà xã, họ chưa mà kết hôn, cảm thấy ủy khuất cho , cho nên cậu muốn lần nữa theo đuổi bà xã của mình.


      chiều đối đãi của Lâm Trí đều ở trong lòng Quan Vũ Hạm, nghĩ lại liền cảm động, nhịn được nước mắt rơi xuống.


      Lâm Trí nhìn vợ rơi lệ, ngay lập tức luống cuống, “Bà xã sao vậy?”


      “Người ta cảm động được sao?” Quan Vũ Hạm dí dỏm , Lâm Trí bỗng bị nước mắt làm cho hết hồn, bà xã câu, liền bình tĩnh trở lại.


      ra Quan Vũ Hạm vẫn cố gắng kiên cường, muốn làm cho người thân duy nhất bên cạnh khổ sở. Hơn tháng, vẫn vì cha mẹ giữ đạo hiếu, ngay cả Lâm Trí cũng cùng giữ đạo hiếu. Kể từ khi cha mẹ qua đời, Lâm Trí chưa bao giờ đòi hỏi quá đáng Hạm Hạm, đành lòng, nhìn bà xã mắt đẫm lệ làm đau lòng.


      Nhưng hôm nay lại cười, ba tháng nay, đây là lần đầu tiên cười. Mặc dù rất miễn cưỡng nhưng hiểu ra, người sống phải sống cho tốt, cuộc sống có nhiều điều như ý, thể tự giận mình, phải kiên cường đối mặt với tất cả, vì người thân.


      Lâm Trí cứ nhìn chằm chằm Quan Vũ Hạm như vậy, khuôn mặt bớt ưu thương, đôi mắt tràn ngập ánh sáng, bởi vì vừa rồi cảm động, mặt còn giọt nước mắt, như lê hoa đái vũ, đôi môi đỏ mọng hồng nhuận.


      Quan Vũ Hạm thấy Lâm Trí nhìn mình như thế, cười như có như , khóe miệng mang theo tia u oán, áo trắng thể che giấu thân hình xinh đẹp. Lúc này có tia nắng chiếu vào trong phòng, chiếu sáng khuôn mặt Quan Vũ Hạm, hình như là nhàng vuốt ve.


      Lâm Trí liền chìm vào trầm luân, thân thể có bản năng khát vọng. Đôi mắt nâu sẫm với ánh mắt trong suốt, cứ như vậy nhìn Quan Vũ Hạm rời.


      chầm chậm hôn lên môi , mềm, lâu, đành lòng rời .


      , em thở được.” Quan Vũ Hạm dùng sức đẩy Lâm Trí.


      “Đứa ngốc.” Lâm Trí cười , ra lão bà biết hôn!


      … khoe mẽ.” Quan Vũ Hạm vì mới hôn xong, mặt còn đỏ hơn trước.


      Quan Vũ Hạm nghĩ thầm, ra mình cũng kích động như thế, vừa rồi tim như nhảy lên, may ngừng lại. Ngượng ngùng nhớ lại, mặt càng nóng.


      Quan Vũ Hạm có lực phản kháng, cũng muốn phản kháng, tất cả đều tự nhiên, thuận lợi công thành chiếm đất, nhất cử bắt lại.


      Trời đất vĩnh viễn tách rời, lúc này hai người cũng muốn rời xa đối phương.


      Chương 71: Bảo bối.

      Trời ạ, đêm kia Lâm Trí điên rồi, năm lần.


      Biết đau nhưng vẫn vác súng ra trận, quản được tiểu đệ của , tiểu đệ muốn làm việc, bình ổn lại tiểu đệ còn chưa tính, lại còn cùng tiểu đệ nháo lên, vì vậy, đêm kia bọn họ cũng điên rồi. Quan Vũ Hạm ngoan ngoan ngoãn ngoãn bị giáo dục, cho đến chín giờ sáng vẫn dậy nổi, bởi vì vận động quá dữ dội nên thắt lưng bị đau.


      Lâm Trí vừa mở mắt ra chữ, “Cục cưng.”


      “Cục cưng nào?”


      “Ở đây.” Lâm Trí chỉ chỉ phía dưới.


      “Ở đâu?” Quan Vũ Hạm hiểu, rốt cuộc là nơi nào?


      “Trứng của cục cưng!” Lâm Trí rống to. Quan Vũ Hạm lập tức bưng bít cái miệng của lại, nếu như bố mẹ chồng nghe được xấu hổ đến mức nào.


      ra , tiếng vẫn truyền xuống đến tầng dưới.


      Cả nhà ăn xong, Quan Vũ Hạm trở về phòng, Lâm Đông đến công ty, chỉ còn lại Lâm Trí cùng mẹ .


      “Con trai, có chuyện gì chứ?”


      “Chuyện gì?” Lâm Trí hiểu.


      “Bảo bối của con bị sao chứ?”


      “Ha ha…. Mẹ được lắm.” Lâm Trí cười to.


      “Tiểu tử thối, cười cái gì? Con phải quý thân thể.”


      “Mẹ nha, mẹ nghe lén bọn con chuyện?”


      “Hừ ai nghe lén? Tiếng con lớn như vậy, hàng xóm cũng có thể nghe được.”


      ? Chà chà, về sau phải cẩn thận.” Lâm Trí cố ý giả vờ nghiêm túc.


      có chuyện gì?”


      “Mẹ gì vậy, nhiệm vụ của con khó khăn, mẹ phải muốn ôm cháu à nha?”


      “Tiểu tử thối, mẹ nằm mơ cũng muốn. Con phải làm cho tốt.”


      “Vâng, con nhất định hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vinh quang này.” Lâm Trí đứng dậy, xong cười ha ha chạy lên lầu.


      Lâm Trí trở về phòng, thấy Quan Vũ Hạm nằm bàn.


      “Bà xã sao vậy?”


      “Mệt quá.”


      câu mệt quá, Lâm Trí cũng thương tiếc cho vợ , chỉ là biểu ra.


      “Bà xã, em nhất định phải ren luyện nhiều. Sau này còn phải làm nhiều, cho phép em lười biếng.” Lâm Trí được voi đòi tiên , cũng nhịn được cười.


      “Thôi , mệt chết được.” Quan Vũ Hạm đồng ý trả lời.


      Lâm Trí thấy bã xã như vậy trêu đùa, lại có phản ứng, liền tới bên cạnh Quan Vũ Hạm, cầm tay , , “Sờ .”


      …….” Quan Vũ Hạm đụng phải vật cưng cứng, em trai của đúng là biết xấu hổ, mặt thoáng đỏ ửng, là quẫn bách.


      cho biết, được, được voi đòi tiên. Bản nương muốn phục vụ.” Quan Vũ Hạm xong liền đứng dậy chạy trốn, ngờ Lâm Trí chậm nhưng động tác rất nhanh, từ phía sau ôm lấy .


      “Muốn chạy?”


      “A!” Quan Vũ Hạm ngờ bị bắt, sợ đến nỗi hét to tiếng.


      Lâm Trí chút khách khí dùng em trai của mình chĩa vào người , “ được nhúc nhích.”


      Quan Vũ Hạm cảm thấy hạ thân bị cây gậy chĩa vào, khuôn mặt thể đỏ hơn được nữa, “Em…… em đầu hàng.” Quan Vũ Hạm nhận thấy tình huống nguy hiểm, con thông minh thể chịu thiệt, vì vậy làm bộ khuất phục.


      “Đầu hàng? muộn.” Lâm Trí an phận bắt đầu sờ ngực, giống như xâm lược, chỗ nào cũng buông tha.


      “Hảo hán tha mạng.” Quan Vũ Hạm cầu xin tha thứ, thân thể chịu nổi.


      “Được, chỉ là tha em lần, em phải trả hai lần.” Lâm Trí giơ hai ngón tay, cảnh cáo bà xã.


      ….. cho vay lãi suất cao à? đen tối.” Quan Vũ Hạm cười tiếng , chọc cho Lâm Trí cười sang sảng.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 72: Tất cả đều là duyên phận.

      Gần đây Ma Điêu cùng Ma Đát có động tĩnh gì, ra là thủ hạ của Quan Hùng Phách phát bọn chúng theo dõi Quan Vũ Hạm, vì vậy báo cho lão đại, kể từ khi Quan Vũ Hạm bị bắt cóc lúc trước, Quan Hùng Phách vẫn phái người bí mật bảo vệ Quan Vũ Hạm.


      Quan Hùng Phách cho người mang Ma Điêu cùng Ma Đát mời vào phòng làm việc của mình.


      khí trong phòng làm việc cực kỳ căng thẳng, Quan Hùng Phách ngậm điếu xì gà, nhả ra khói nồng nặc, đây vẫn là động tác của khi hút thuốc.


      Hùng, hôm nay gọi chúng tôi đến có chuyện gì?” Ma Đát cẩn thận hỏi, mặc dù ta ít gặp Quan Hùng Phách nhưng vẫn nghe , bên ngoài vẫn hay đồn rằng lòng dạ người này độc ác, vì vậy ta vẫn nên cẩn thận.


      “Mấy người vừa mới nhận vụ mới hả?” Quan Hùng Phách lạnh lùng hỏi.


      “À, đúng, nhận vụ, nhưng chưa làm.” Ma Đát , khi ta ở trong địa bàn của Hùng còn kha khá hơn chút, nếu có kiếm thế nào cũng đủ.


      “Bọn mày biết Quan Vũ Hạm?”


      Hùng, chính là người này.”


      “Hừ, là to gan.” Quan Hùng Phách giận dữ.


      đừng tức giận, em biết làm sai chuyện gì? Xin hãy cho em biết.” Ma Đát sợ đến nỗi đầu đầy mồ hôi.


      “Quan Vũ Hạm là em Quan Hùng Phách tao, bọn mày ăn gan hùm mật gấu, dám động vào em tao, chán sống rồi à!” Quan Hùng Phách hét lớn.


      “A? ấy là em của Hùng sao? Em biết, nếu biết cho bọn em ba lá gan bọn em cũng dám!” Ma Đát run rẩy, thiếu chút nữa tè ra quần. ngờ người gặp người sợ, quỷ gặp quỷ tránh cũng có lúc chật vật như vậy.


      “Ai bảo bọ mày làm vậy?” Quan Hùng Phách lại hỏi.


      “Là người phụ nữ. Bọn em có quy tắc hỏi tên khách hàng, chuyện này là !” Ma Điêu cùng Ma Đát gật đầu lia lịa, dám bừa.


      “Bọn mày nhớ kĩ, cách xa em tao chút. Nếu bọn mày được chết toàn thây. Cút cho ta.” Quan Hùng Phách đe doạ.


      “Dạ dạ, chúng em biến, chúng em cút ngay.” Hai người bị sợ chạy ra ngoài.


      ta, nhất định là ta! Quan Hùng Phách đoán được ai muốn hại Quan Vũ Hạm. Sau này chắc chắn gặp lại người phụ nữ ác độc này, biết còn định làm ra chuyện gì nữa đây?


      Lâm Trí dạo này như mới bước vào tình cuồng nhiệt, mỗi ngày đều có tinh lực dồi dào, tâm tình cực tốt, chỉ là cực khổ cho Quan Vũ Hạm mỗi ngày là phải thực nghĩa vụ của bà xã, Lâm Trí còn muốn Quan Vũ Hạm chủ động, nếu thất bại phải đền gấp đôi. Quan Vũ Hạm khổ thể tả, nhưng cũng thích thú.


      Hai người giống như đôi tình nhân mới nhau, chỉ là có chút giống, cọn họ còn phải thực công việc tạo người.


      Thời gian trôi qua nhanh, cha mẹ Quan Vũ Hạm qua đời được nửa năm, nhưng ở cùng Lâm Trí, được Lâm Trí thương, còn thấy đơn nữa.


      Hạnh phúc luôn làm người ta lưu luyến.


      Trải qua nửa năm này Lâm Trí cũng hiểu Quan Hùng Phách hơn, biết người này có ác ý với bà xã, dần dần tiếp xúc với ta, ra người này cũng xấu xa như trong truyền thuyết. ra Quan Hùng Phách chỉ khoan hậu đối với mình cậu mà thôi, chứ người bên ngoài vẫn còn sợ hãi. Sở dĩ Quan Hùng Phách đối đãi đặc biệt với Lâm Trí như vậy, hoàn toàn là vì Quan Vũ Hạm, mà là Lâm Trí rất giống ta hồi còn trẻ.


      Cái gì cũng rồi, tất cả đều là duyên phận.



      Chương 73: Đại kết cục.

      Quan Vũ Hạm cùng Lâm Trí đến thăm mộ cha mẹ, thấy trước bia những có hoa mà còn có ít quà tặng.


      “A? Đây là của ai nhỉ?” Lâm Trí nhìn thấy bên cạnh bia mộ có điếu thuốc còn mới, chắc người chưa bao xa nên đuổi theo, quả nhiên nhìn thấy hai người xuống núi.


      “Đứng lại!” Lâm Trí hô to, Quan Vũ Hạm cũng chạy tới.


      “Bóng lưng rất quen.” Quan Vũ Hạm lẩm bẩm, lại nhớ ra, “A! Vinh Hi, Vinh Hi đợi chút!” Quan Vũ Hạm đuổi theo.


      ra là Hàn Vinh Hi đến thăm mộ, ta nghe Quan Vũ Hạm gọi liền dừng bước, chào hỏi: “Vũ Hạm, ngờ lại gặp em ở chỗ này.”


      “Vinh Hi, về từ lúc nào vậy? Sao cho em?” Quan Vũ Hạm nhìn thấy ta cũng rất vui mừng.


      “Hôm qua vừa về, cùng người bạn về thăm nhà.”


      “Bạn? Bạn à?” Quan Vũ Hạm vui vẻ hỏi, bạn cũ cuối xùng cũng tìm được hạnh phúc của mình.


      “Ha ha…..” Hàn Vinh Hi biết gì.


      “Nha, còn xấu hổ?”


      “Hôm nay ấy với cùng , ở đây này.” Hàn Vinh Hi giơ tay chỉ chỉ.


      “Bóng lưng rất quen.” Lần này đến lượt Lâm Trí .


      “A!” Lâm Trí cùng Quan Vũ Hạm cùng hô.


      “Thuý Nha, lại đây.” Hàn Vinh Hi gọi, là tạo hoá trêu ngươi, ngờ hai người có lúc cũng chung con đường.


      ra lần trước Mạnh Tuệ Nhàn thấy Ma Điêu cùng Ma Đát bị chỉnh, cho nên cao chạy xa bay, khi đến Mỹ, ai ngờ gặp Hàn Vinh Hi mở quán ăn, hai người đều là người thất bại trong tình , vì vậy dễ dàng đến với nhau. Hàn Vinh Hi lập tức bị Mạnh Tuệ Nhàn hấp dẫn, hai người trong thời kỳ bùng cháy, lần này về nước cũng chuẩn bị kết hôn.


      Mạnh Tuệ Nhàn chào Quan Vũ Hạm, có thể thấy được ta thay đổi ít, quần áo cũng loè loẹt như trước, ánh mắt cũng khác trước rất nhiều, từ xảo quyệt trở nên thanh thuần.


      Ma lực của tình vĩ đại, nó có thể làm người trở nên xấu xí, cũng có thể thay đổi người ta đến mức thần kỳ.


      “Bọn trở về chuẩn bị kết hôn.” Hàn Vinh Hi vui vẻ .


      sao? Tốt quá.” Quan Vũ Hạm vui vẻ .


      “Mặc dù có chút vội vàng, nhưng làm ba rồi, đứa bé đợi kịp.” Hàn Vinh Hi sờ bụng Mạnh Tuệ Nhàn , vẻ mặt hạnh phúc.


      “A! Tốt , tốt quá.” Quan Vũ Hạm ngờ đến.


      “Chúc mừng song hỉ lâm môn.” Lâm Trí chúc mừng.


      “Cảm ơn.”


      Tất cả đều tìm thấy hạnh phúc của chính mình, mọi thứ hoàn hảo.


      Về sau Quan Hùng Phách biết được, trái tim lơ lửng cũng để xuống, yên tâm rời , ra Quan Hùng Phách muốn để Lâm Trí thay mình tiếp quản cơ nghiệp, ta vẫn mong tìm được người nối nghiệp, trong biển người tìm được Lâm Trí, chút do dự gì giao lại cho Lâm Trí.


      Lâm Trí bí mật tiếp quản thế lực của Quan Hùng Phách, người trong nhà biết, ban ngày cậu làm, buổi tối ra ngoài, người trong nhà hỏi, cậu học lớp Taekwondo, nhưng cậu đến lớp Taekwondo báo danh, hơn nữa còn rất thích.


      Ban đầu thủ hạ của Quan Hùng Phách cũng phục theo, nhưng sau khi biết Lâm Trí lợi hại, cuối cùng cũng hiểu vì sao lão đại chắp tay phó thác bọn họ cho Lâm Trí, ra cậu có năng lực, cho nên mọi người cũng ngoan ngoãn, dám trêu chọc lão đại tuổi này.


      Lâm Trí vừa mới tỉnh ngủ, nghe thấy từ trong nhà vệ sinh truyền đến tiếng nôn mửa, vội vàng đứng dậy.


      “Bà xã sao vậy?” Lâm Trí quan tâm hỏi.


      sao.”


      “Có cần phải tới bệnh viện ?”


      “Đứa ngốc.”


      Lâm Trí nghe bà xã gọi, rốt cuộc là có chuyện gì?


      Quan Vũ Hạm cầm lấy tay cậu đặt lên bụng mình, “Sờ .”


      “Đợi , em là em mang thai?” Lâm Trí thể tin được.


      ngốc.”


      “Hay quá!” Lâm Trí hoan hô, “ rồi, mỗi ngày đều chăm em tốt như vậy, còn tưởng mình làm chưa tốt, hoá ra là đứa muốn đùa giỡn cha nó. Ha ha, làm cha rồi!”


      Lâm Trí quả vui vẻ, bố mẹ chồng cũng cao hứng, cười đến nỗi khép miệng được.


      ***


      năm sau, thế lực Lâm Trí trong hắc bang vững chắc.


      “Lại đây nào bảo bối, cho cha hôn cái.”


      “A Trí xem, Đồng Đồng cũng muốn rồi, mau đến ôm nó .”


      ra Quan Vũ Hạm mang thai đôi, còn là long phượng thai. Hai đứa này phải gọi là đáng , chúng kế thừa hết ưu điểm của cha mẹ.


      Chỉ thấy Lâm Trí chân trái ngồi đứa, đùi phải ngồi đứa, là ghen tị chết người khác.


      Toàn văn hoàn

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :