1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã là bộ đội đặc chủng - Hàn Dạ Sơ Tuyết (63+KT - HOÀN)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
  • Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.
    1. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 23: Cuộc điện thoại của cậu bạn học


      Chu Lăng so với Ngô Ngô thấp rất nhiều ,với lại lại ngồi ,Ngô Ngôn đứng ,nhìn nửa ngày cũng thấy điểm gì khác biệt ,cho đến lúc Ngô Ngôn nhịn được tay ôm lên cao đến ,lúc này mới phát Ngô Ngôn thay đổi quân hàm :"A ,nhà chúng ta có người được thăng chức ,chúc mừng ,chúc mừng."

      Ngô Ngôn đắc ý dào dạt :"Cùng vui cùng vui."

      " xem ,được phong hiệu mà thành như vậy ,tương lai mà được phong thành đại tá có phải hay cười đến rụng răng ?"

      Nhìn bộ dáng của , Chu Lăng cảm thấy trong lòng ngứa ngáy muốn đả kích ,liền liếc trắng mắt ,hỏi:"Các được thăng quân hàm như vậy ,có phải hay mời đồng ăn cơm ?"

      Ngô Ngôn gật gật đầu :" cũng đặt đầu bếp buổi tối làm bàn ,người cũng nhiều lắm ,chỉ có mấy trung đội trưởng ."

      Trước kia khi ở nhà ,mỗi lần muốn mời khách đến nhà ăn cơm ,là mẹ đều xuống bếp làm bàn lớn món ăn ,nên Chu Lăng hơi sợ Ngô Ngôn đem người mời về nhà .Nghe mời ăn ở ngoài , to nhàng thở ra , đến đối với việc làm đồ ăn có hứng thú ,trước rửa rau ,cắt thái này nọ ,sau vệ sinh dọn dẹp có thể làm cho buồn bực muốn chết.

      Ba mươi tuổi mà làm trung tá quả là khó được ,hơn nữa lại có hậu trường ... lập được nhiều công sao? Tuy rằng biết có khả năng ,nhưng Chu Lăng vẫn là thể tránh được hiểu lầm---nhiệm vụ lần trước ,Ngô Ngôn cùng với kia ... phải người nào đó bán mình đến ?

      Lời này Chu Năng dám ra chỉ có thể khuôn mặt http://***************.com/images/smilies/icon_sad.gif thay quần áo , thể Ngô Ngôn mất mặt được.

      " mới ba mươi tuổi liền thăng trung tá ,cũng phải là do có hậu trường ở sau ,em cũng biết chịu bao nhiêu gian khổ ,lập bao nhiêu công mới được như bây giờ ."

      Chu Lăng bên mặt trang điểm , bên nhìn trong gương ,nhìn phản lại người đàn ông của mình ,"Em chỉ hy vọng bình an ,em còn muốn mấy chục năm về sau , và em hai người tóc bạc cùng nhau dạo ,chúng ta đều khỏe mạnh cùng ở chỗ ."

      Ngô Ngôn liền cúi xuông ôm , nhàng hôn ở vành tai :"Vì em, bảo trọng."

      "Hy vọng lúc làm nhiệm vụ hãy nhớ lời này là tốt rồi ,hừ hừ hãy nhớ kỹ ,nếu mà hy sinh ,em liền lập tức mang tiền của lấy người khác ,làm cho người đàn ông khác đến ngủ cùng vợ của rồi bo tiền .Nếu tương lai có đứa , để cho người đàn ông khác đánh con của ."

      Ngô Ngôn nghiêm mặt lại ,vừa tức vừa buồn cười ,cánh tay thoáng dùng chút lực xem như cảnh cáo :"Em hãy chết tâm ,đời này em đừng nghĩ lấy người khác ."

      "Hừ hừ!" Chu Lăng hướng đến mặt nhăn mặt nhăn mũi , :" có muốn trang điểm hay ?"

      Ngô Ngôn vội ngả đầu về sau , mới bôi kem này nọ đâu ,cũng phải là đàn bà :" bôi cái này làm gì ?"

      nhìn qua đồng hồ ,"Em còn nhanh trang điểm thay quần áo ?"

      "Gấp cái gì ,còn hơn nửa tiếng nữa "Chu Lăng lườm cái ,tìm áo lông váy mặc vào ,đeo đồ trang sức trang nhã ,tóc búi cao , giày ,rồi đứng trước gương ngắm nghía xoay hai vòng ,cảm thấy thành vấn đề ,rồi mới :"Được rồi ,bây giờ xuống !"


      Mấy người đàn ông tất cả đều uống rượu ,cho nên Chu Lăng đến phía trước ,gần nhất bọn họ chuyện cũng thể chen vào được ,thứ hai cũng sợ bọn họ tục.

      ngay cả người chuyện đều có ,nên ngồi bên cầm chén chà ,liều mạng dùng bữa .Nhắc tới đồ ăn , đồ ăn ở đây so với tay làm ngon hơn nhiều ,cơ hồ có thể coi là mỹ vị .

      Nghe mọi người chuyện , ra Chu Lăng cũng biết được từ đầu đến cuối Ngô Ngôn thăng quân hàm như thế nào .Hai năm tuổi Ngô Ngôn tốt nghiệp nghiên cứu sinh ,tiến vào bộ đội liền là quân hàm thượng úy ,đến bây giờ gần sáu năm ,ba năm ba năm ,thăng cấp bậc , nên bây giờ thuộc quân hàm trung tá cũng sai biệt lắm ,cũng phải là đặc biệt mà tăng lên .

      Vốn là ở sáu tháng cuối năm trước trao quân hàm cho Ngô Ngôn ,nhưng nhiệm vụ lần đó là chỉ mang tính chất biểu diễn ,cho quan chức cấp cao xem ,làm cho bọn họ biết Ngô Ngôn có bao nhiêu là tài giỏi mà thôi.

      ăn đột nhiên điện thoạị vang lên ,Chu Lăng lấy điện thoại ra nhìn thoáng qua là cậu bạn học lâu liên lạc , giọng qua với Ngô Ngôn ,rôì ra ngoài ấn nút nghe:

      "Uy, xin chào Binh Khang lâu gặp a, như thế nào hôm nay gọi điện cho tôi ...Làm trò ,tôi còn biết cậu sao? Trong khoảng thời gian này khẳng định là ở nơi nào kiếm rất nhiều tiền ,hoặc là bị mỹ nhân nào đó đem hồn câu mất rồi ...ha ha ,phát tài rồi a? Muốn mời khách a...

      Đúng vậy ,tôi tại ở thành phố N ,câụ làm sao mà biết ? A ,nguyên lai là ấy ,thời điểm đợt trước ở nhà làm tiệc rượu ,tôi cũng có mời ấy ...Cậu muốn tới thành phố N công tác ?Tốt lắm a ,tôi mời câu ặn cơm ...Ân...Tôi bây giờ có khách ,chờ gặp mặt rồi chuyện sau...Được ,bye,bye..."

      Lý binh khang là bạn học thời trung học của ,lúc đó quan hệ hai người cũng tốt ,câụ ta tuy rằng là người mọt sách ,nhưng đầu óc lại hết sức thông minh ,sau tốt nghiệp trung học ,cũng thi vào đại học ,mà cầm mấy vạn tiền trong nhà làm ăn ,mười mấy năm trôi qua ,cậu ta buôn bán lơì mấy trăm vạn ,ở thành phố J cũng có chút danh tiếng ,còn lăn lộn làm chính trị ủy viên hội nghị hiệp thương .

      Tính hơn nưả năm liên lạc ,cũng biết việc buôn bán của cậu ta lúc này như thế nào ,mà lại muốn đến thành phố N công tác .

      -----------

      Nếu Ngô Ngôn ở bộ đôị mà tổ chức tiệc cưới ,chắc cũng thể tránh khỏi bị vài vị trung đội trưởng này ầm ỹ huyên náo nháo động phòng.


      Tứ trung đội trưởng là người cực kỳ thích nháo ,tuổi so với Ngô Ngôn cũng khác biệt lắm , hai người lại cùng vào đaị đội đặc chủng cùng ngày ,bình thường quan hệ của hai ngươì cũng tốt ,lúc này liệu có thể buông tha Ngô Ngôn?

      "Trước kia chúng tôi kết hôn ,tiểu tử này cũng tha chêu cợt chúng tôi , nghĩ đến cậu ta cũng có ngày hôm nay ?Tứ trung đội trưởng nhe răng lại tới gần ,

      "Các em ,mọi người hôm nay có biện pháp nào chưa?

      Nhất trung đội trưởng ngồi rung đùi đắc ý :"Lão tứ chắc là có biện pháp mới mẻ nào rồi ? đừng có giấu ,có nhanh lấy ra dùng ,đêm xuân đáng giá ngàn vàng ,câụ xem cậu nhiều như vậy đều lãng phí bao nhiêu tiền rồi đấy."

      Mọi người cười vang


      Tứ trung đội trưởng lấy trong túi tờ giấy ra :"Tôi cũng có biên pháp gì hay ,liền học theo mấy chiêu ở mạng ,chúng ta hôm nay liền thử xem như thế nào?"

      Ngô Ngôn thừa lúc ta chú ý liền chộp đem tờ giấy đoạt qua ,vừa thấy mặt liền tái ,cắn răng :"Được lắm ,cậu lão tứ này, có đạo đức chút nào ?Câụ muốn chơi như vậy , cũng đừng trách tôi khách khí a!"

      Chu Lăng đứng ở bên ,nghe như vậy vội vàng đem tờ giấy lấy qua xem ,khuôn mặt ,lúc đỏ lúc trắng ,lớn tiếng :

      " Trước kia Ngô Ngôn đắc tội với các ,nếu các đem ấy đánh trận ? Tôi có ý kiến ."

      Tam trung đội khoát tay :"Chúng tôi đều là quân nhân ,như thế nào lại động thủ đánh người ?Mọi Người thấy có đúng ?Cậu ta náo loạn chúng tôi động phòng ,chúng tôi cũng nháo lại là được."

      Chu Lăng làm sao chịu ,vội hỏi :"Nhưng đối với người nháo mọi người động phòng ,kia phải là vô tội sao?"

      "Làm sao có thể ,hai người là vợ chồng ,vợ chồng đồng cam cộng khổ ,gánh vác nợ nần đó là điều đương nhiên."

      "Cái này có trong luật pháp sao?"Chu Lăng giả ngu ,"

      Mặc kệ như thế nào ,bọn họ vẫn là thể thoát được trận này ,vài cái tên cầm tờ giấy quyết định từ đầu đến đuôi ,mấy trò đầu cũng qua như "Ngũ tử đăng hoa ","Tình chén ",chẳng qua là đến đoạn "Cặp môi thơm tham bảo"(Mấy cái từ này mình hiểu lên để vậy) phải đùa chứ ? Bọn họ đem hết bát ăn cơm ra sắp sếp thành hàng ,bắt Ngô Ngôn nằm ở đó ,sau đó đặt hơn mười viên kẹo lên người ,nhiệm vụ chính của Chu Lăng là bịt mắt lại ,lấy mồm đem mười viên kẹo để thành chỗ. Bọn người kia đều chọn những chỗ bộ vị mẫn cảm đặt vào ,quá đáng hơn là lão tứ còn bật điều hòa ,cởi quần áo Ngô Ngôn ra người chỉ còn áo mỏng quần ngắn nằm ở đằng kia ,Chu Lăng lo lắng sợ may có bị cảm hay .

      Trước mắt bao nhiêu người ,môi vợ lại chỗ mẫn cảm , đến dời ,Ngô Ngôn cảm thấy ăn tiêu ,cơ hồ sợ phản ứng ,nên phải cố nén .Chu Lăng mặt hồng nay lại càng hồng thêm nữa ,cơ hồ chảy máu mất.

      May là tối muộn đại tỷ có đến qua xem , đến khi vào lỗ tai đại đội trưởng bảo về ,nên mọi người lúc ấy mới buông tha cho đôi vợ chồng mới cưới ,lập tức giả tán.
      Sô Cô la Đắngneleta thích bài này.

    2. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 24: Vào nội thành


      Thời điểm Lý binh khang đến thàng phố N ,vào đúng ngày lẻ nên có xe vào trong nội thành .Chu Lăng đành phải gọi điện cho Ngô Ngôn ,hỏi:

      " hôm nay phải làm việc sao? Có thời gian hay đưa em ra ngoài?"

      Ngô Ngôn có chút kỳ quái ,từ hôì Chu Lăng đến thành phố N cho tới bây giờ , ra ngoài cũng vài lần rồi, nhưng hôm nay lại cố ý gọi điện tới hỏi ,liền hỏi :

      "Làm sao vậy ? ra ngoài có việc gì sao?"

      "Có cậu bạn học đến đây ,muốn gặp mặt chút ,hôm kia em cũng qua cho rồi .Mặt khác thuận tiện em cũng muốn mua chiếc xe đạp điện ,đỡ phải ra ngoài có xe để . Nhưng là em biết chọn ,nếu có rảnh cùng em ..."

      Ngô Ngôn trầm mặc lúc , :"Để bàn giao công việc chút ,nửa tiếng sau chờ em ở dưới ."

      Gần đây thời tiết hơi lạnh ,Chu Lăng mặc quần áo cho ấm rồi mới dám ra khỏi nhà .Ngô Ngôn đứng ở dưới chờ ,nhìn thấy cả người đều tròn vo ,buồn cười :"Lạnh như vậy sao? Vậy mà em còn muốn mua xe đạp điện ."

      Chu Lăng ngẩn người ,:"Đúng rồi ,em là hồ đồ ,mùa đông lạnh như thế ,mà còn dám xe đạp điện a! Vậy cần cùng nữa ,em xem xem có xe nào qua rồi nhờ là được ."

      đến phía trước bắt xe ,nhưng Ngô Ngôn vẫn kiên trì muốn đưa , lúc này quả có việc gì ,mà khó có được lúc Chu Lăng muốn tìm ,hơn nữa bạn học của lại là đàn ông , như thế nào lại để mình ra ngoài ,hơn nữa hôm nay có xe ,mà vừa vặn hôm nay lại mặc quân phục bình thường ,nên cũng sợ tiết lộ thân phận .

      "Tiểu Lăng ,em có với người bạn học kia là bộ đội đặc chủng ? " hỏi , "thân phận của phải giữ bí mật ."

      Chu Lăng liếc trắng mắt :" xem nha ,em mới chưa đâu ,ngay cả ba mẹ cũng chưa ." Đó là sợ bọn họ lo lắng ..."A ,em chuyện phiếm ở mạng cũng qua lần ,chắc là có việc gì đâu ?Dù sao các ấy cũng biết thân phận của em ,lại có nhìn thấy hình ảnh của ."

      " có việc gì ,chính là về sau đừng ra ,miễn cho người ta căn cứ IP tra lại đây."

      Chu Lăng gật gật đầu ,trong lời có chút khẩn trương ,chỉ sợ Ngô Ngôn an ủi mình .Nên nhếch miệng giọng :" sin lỗi ,em về sau cho người khác biết."

      Ngô Ngôn vươn tay an ủi vỗ vỗ lưng :"Đừng lo lắng có việc gì , chỉ là bộ đội đặc chủng ,cũng phải đặc vụ , có người cố ý điều tra ,chính là cẩn thận chút tốt hơn."

      Chu Lăng lúc này mới yên lòng ,bắt đầu lải nhải lẩm bẩm chuyện cũ trước kia của mình và Lý binh khang làm bạn học ,mải lên cũng phát trong xe tràn ngập cỗ hương vị chua .

      đến hưng phấn ,Ngô Ngột đột nhiên quẹo tay lái đem xe đến ven đường cỏ dừng lại .

      "Làm sao vậy ?" Chu Lăng bị hoảng sợ nếu phải trước khi ngồi xe Ngô Ngôn kiên trì bắt thắt dây an toàn ,nếu chỉ sợ rằng bị đụng đầu .

      Ngô Ngôn lời ,vươn tay đến bên hông tháo dây an toàn ra ,đem người đến trong lòng mình rồi hôn sâu .Chu Lăng bị bất ngờ kéo về phía trước ,rồi bị hôn cơ hồ có hơi khó thở từ chối nửa ngày mới làm buông mình ra ,cả giận :"Ngô Ngôn , bị phát thần kinh gì vậy ?Muốn giết người sao?

      " có việc gì ,chính là muốn hôn em."Ngô Ngôn xong ,phát động xe tiếp tục .

      Chu Lăng nghi hoặc nhìn ,vươn tay lên sờ cái chán :" có bị nóng a."

      Ngô Ngôn hắc tuyến , phen kéo tay xuống : chỉ là muốn hôn em ,thấy kỳ quái sao?"

      "Muốn hôn em kỳ quái ,mà kỳ quái là xe chạy ở đường ,tự dưng dừng xe lại hôn em ,làm em tưởng rằng muốn giết người."

      Hai người đấu khẩu vài câu ,xe cũng nhanh vào trong nội thành .Lý binh khang tìm được chỗ tốt đứng đợi ,nhiều năm gặp Chu Lăng cờ hồ nhận ra được cậu ta ,tuy rằng mặc âu phục giày tây ,nhưng sắc mặt lại tiều tụy ,nhìn so với tuổi ,thực tế trông có vẻ già giặn hơn nhiều .

      Gặp mặt ,giới thiệu nhau chút ,là ba người đến thẳng quán lẩu cách đó xa ,bây giờ lại là mười hai giờ vừa vặn có thể ăn có thể chuyện. Mọi người ở thành phố J có thể ăn cay ,Ngô Ngôn lại kén ăn ,cái gì cũng ăn được .Sợ Ngô Ngôn ăn no ,Chu Lăng liền gọi bàn lớn ,nhìn xem qua loạt , :

      "Trước cứ như thế này ,ăn xong rồi lại gọi tiếp."Đem người bán hàng cùng Lý binh khang cả kinh trợn mắt há hốc mồm.

      Đồ rất nhanh được bưng ra ,ba người vừa ăn vừa chuyện ,hỏi tình hình về nhau .Nguyên lai Lý binh khang tại buôn bán ở bên ngoài ,trước kia cậu ta cũng làm nghiệp vụ vài năm trong công ty ,trong tay bắt được nhiều quan hệ ,sau đó từ chức ra ngoài làm riêng ,làm ăn cũng may mắn .Cậu ta đến thành phố N chính là tiêu thụ mặt hàng , vốn cần ,nhưng đó là khách hàng đặc biệt soi mói ,cho nên cậu ta thể đến đây .

      "Cậu bây giờ làm gì ?"Lý binh khang hỏi.

      "Tôi a ,chỉ ở nhà làm bà chủ gia đình " Chu Lăng cười

      Lý binh khang tin :"Tôi nhớ trước kia cậu luôn phiền nhất là làm việc nhà ,bây giờ làm sao có thể ở nhà ?"

      "Con người có thể thay đổi mà ,ngày trước tôi còn đặc biệt thích ra bên ngoài chơi đây đó ,bây giờ lại là trạch nữ , hay ra ngoài.

      Ăn cơm xong ,Lý binh khang phải gặp khách ,nên moi người phải chia tay .Chu Lăng nhìn xem thời gian vẫn còn sớm ,liền cười :"Buổi chiều có việc gì ?"

      Ngô Ngôn lắc đầu :" được nghỉ ngày "

      "Tốt lắm ,khó được lúc có thời gian , bằng chúng ta ra ngoài , dạo phố ."

      Chu Lăng là muốn mua quần áo cho Ngô Ngôn ,Nhưng vẫn chưa biết Ngô Ngôn mặc quần áo loại nào ,phong cách nào , size bao nhiêu ,cho nên mới lội kéo Ngô Ngôn dạo phố ,vì mục đích này.

      Miễn cưỡng vào mấy hiệu độc quyền ,mua được cho Ngô Ngôn hai cái áo sơ mi cùng cái quần tây. Ánh mắt Chu Lăng bất đầu nhìn xung quanh ,mấy lần qua cũng có để ý qua .Chẳng qua mục tiêu của cái quán ở trong ngõ kia ,lần trước tìm nhà vệ sinh ,nên nhìn thấy ,bên kia ít người ra vào ,nên nhiều người cũng chú ý đến ,nhưng biết đồ bên trong chất lượng như thế nào.

      Ngô Ngôn là đàn ông tất nhiên là cũng thích dạo phố ,chẳng qua có thể lực tốt ,kiên nhẫn cũng tốt ,đành chỉ theo Chu Lăng ,nên cũng nhìn thấy được bộ dáng mất kiên nhẫn của .Chỉ là càng lại càng thấy kỳ quái ,ở đằng trước có quán quần áo nào , lại qua bên đó làm cái gì?

      Chu Lăng mang theo khuôn mặt đỏ ửng ,hé miệng cười , :" theo em đến là được ."

      Thành phố N cũng lớn ,bọn họ chỉ mất mười phút là đến nơi .Ngô Ngôn cứng họng khi nhìn đến tên biển quán ,lại nhìn xem Chu Lăng ,sau lúc lâu mới :"Chúng ta đến đây làm gì?"

      Chu Lăng nhìn xem hết bốn phía ,thấy có ai nhìn mình ,mới giọng :"Em đối với cái này tò mò lậu rồi ,chỉ là dám vào xem ,lên lúc này kéo cùng để lấy thêm can đảm ."

      "Cái này có gì đẹp mắt ...Tiểu Lăng hay chúng ta dạo chỗ khác ,xem mua quần áo cho em?"

      " cần ,em lại thích dạo phố ,muốn mua quần áo ,hay cái gì mua ở mạng ."Chu Lăng chu miệng lên " đường đường là người đàn ông ,nhăn nhó như vậy làm cái gì ?Em lại mua cái gì a ,chỉ muốn thỏa mãn lòng hiếu kỳ được sao?"

      "Nếu như bị ai nhìn thấy , hưởng tốt , lại mặc quân phục nữa ."Ngô Ngôn đè thấp thanh .

      "Vậy đơn giản ,trong ngõ có nhà vệ sinh công cộng ,em vào rồi bên trong rất sạch , vào rồi thay quân phục ra là tốt thôi ,nhớ kỹ đem max ở áo tháo xuống a.Thời điểm ra ngoài em cũng nhớ đến cái này ,bằng lúc đó bắt thay đổi quần áo rồi mới ra ngoài ."

      Ngô Ngôn thể thay quần áo ,nhưng đến trước cửa lại do dự dừng lại :"Tiểu Lăng thậi muốn vào sao? Kỳ cũng có gì để xem ,muốn xem bằng xem của ."

      Chu Lăng liếc trắng mắt của có gì đẹp ,ở nơi này đa dạng nhiều thứ ,em càng muốn vào."
      neletaChris thích bài này.

    3. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 25: Sang năm mới



      Chu Lăng tắm qua ,lại ngồi vào trước máy tính chuẩn bị xem tiểu thuyết ,nhưng hôm nay xem như thế nào nó cũng vào ,rốt cục là vẫn để máy đấy ,mà nằm úp sấp ở giường ,bắt đầu đem này nọ và mấy quển sách hôm nay mua ra .Lúc này Ngô Ngôn có ở nhà ,bằng rất xấu hổ .Cứ như vậy quang minh chính đại ngồi mở đồ ra thưởng thức.

      Buổi chiều ở trong cửa hàng tuy rằng chọn được nhiều thứ nhưng dám xem kỹ ,nên biết nó có hình dạng gì.

      xem đột nhiên nghe thấy tiếng cửa phòng mở ,Chu Lăng giật mình cái ,nhanh chóng đem này nọ hướng xuống chăn giấu , chợt lóe lên ngồi trước máy tính giả vờ giả vịt bắt đầu xem trang web.

      Ngô Ngôn tính vào tủ lấy quần áo chuẩn bị vào phòng tắm tắm rửa ,khỏe mắt đảo đến nhìn giường nguyên bản giưã trưa gấp thành khối đậu phụ ,bây giờ lại trở lên lộn xộn ,kinh ngạc hỏi :"Tiểu Lăng em mệt mỏi mau ngủ a?"

      "Em mới mệt đâu !"Chu Lăng căng thẳng giọng cũng to lên ,Thấy biểu tình kinh ngạc của Ngô Ngôn ,vội vàng giọng lại ," nhanh tắm rửa ,em mệt."

      Hôm nay so với mọi ngày có vẻ về sớm hơn ,lúc này cũng hơn mười giờ , năng gì nữa ,tự tắm rửa . Chu Lăng nhìn vào ,nghe thấy tiếng nước chảy bên trong ,vội vàng đến trước giường luống cuống tay chân đem các thứ thu dọn cất vào trong túi để nguyên như lúc trước .

      Chính là càng nhanh lại càng rối , thỉnh thoảng còn quay lại nhìn xem phòng tắm ,chỉ sợ Ngôn Ngôn ra nhìn thấy ,nên mới chậm.

      Muốn ra là giả đứng đắn , ràng trong lòng tò mò muốn chết ,còn mặt dày lôi kéo Ngô Ngôn vào trong cửa hàng mua ,bây giờ muốn nhìn thoải mái mà nhìn ,nhưng lúc này lại khẩn trương đứng lên ,lén lút như trộm . bên ở trong lòng phì nhổ chính mình , bên đem các thứ vào trong túi plastic.

      "Tiểu Lăng làm cái gì vậy ?"

      Trong lòng Chu Lăng nhảy dựng lên ,tay cũng cứng lại ,xoay người cười gượng :"Ha ha , làm cái gì ."

      Ngô Ngôn vừa vừa lau tóc ,hướng tới Chu Lăng ,nhìn thoáng qua cái gói to ,:"Hôm nay em muốn dùng cái gì ?"

      Mặt Chu Lăng lập tức đỏ bừng ,vội vàng ném cái gì đó vào trong , "Ai muốn dùng ,em chỉ là tò mò ,muốn nhìn chút."

      "Đều mua rồi ,mà chỉ nhìn xem là lãng phí a,"Ngô Ngôn ném khăn mặt ở trong tay ,ôm Chu Lăng ngồi xuống ghế bỏ gói to gì đó lật xem ,"Em xem hôm nay em thích dùng cái nào ?"

      Trong giọng còn có điểm trêu tức làm cho Chu Lăng thẹn quá thành giận ,đẩy Ngô Ngôn ra đứng lên ,đem gói to đổ ra nhìn chút rồi cầm cái vừa dài vừa :"Em thấy hay hôm nay dùng cây roi da này ,ánh mắt có ý tốt mà nhìn đến cái mông của Ngô Ngôn chút ,"Em tin rằng thích ,nó giúp đạt cao triều sướng nhất chưa từng có tới nay" hừ hừ.

      Thời gian trôi qua rất nhanh ,đảo mắt cái đến cuối năm ,sắp sang năm mới .Chu gia chỉ có mỗi mình Chu Lăng ,mà Ngô Ngôn lại có người thân ,sang năm mới tất nhiên là phải về .Chính là Ngô Ngôn được ngày nghỉ đông của dùng xong rồi ,mà cuối năm bọn họ cũng phải chuẩn bị làm nhiệm vụ ,chỉ sợ xin nghỉ được .

      "Em mới đến đây ,hãy ở lại muộn chút rồi về ,"Ngô Ngôn ," Thử cảm thụ chút về khí đón năm mới ở bộ đội xem sao ,hơn nữa xe lửa cũng chạy đến muộn mới nghỉ."

      Chu Lăng gật đầu đáp ứng , quên phải mua vé xe lửa trước ,vốn cần phải làm ,hoàn toàn có thể về nhà trước tiên sao .Chẳng qua ở lại bộ đội đến ba mươi ,chính là lão ba lão mẹ ở nhà buồn .

      Nếu ông bà nội còn sống ,cùng đại gia đình bác cả ở cùng chỗ cũng vô cùng náo nhiệt , tại bọn họ lại còn ,nên chỉ đến nhà bà ngoại cùng cậu cùng nhau đón năm mới.

      Ngày ba mươi ,Chu Lăng gọi điện về nhà chuyện được lúc , bị đại tỷ cùng trung đội phu nhân lôi kéo đến căn tin .Bạn của Tam trung đội và tứ trung đội cũng vừa đến đây được hai ngày ,các là lấy lý do đến thăm người thân ,Chu Lăng thường hay ra ngoài ,chỉ gặp măt các lần ,coi như khó ở chung.

      Các đến căn tin để gói bánh trẻo ,trừ bỏ mấy vị phu nhân của trung đội trưởng , cũng có người nhà của các chiến sĩ khác .Đại đội đặc chủng tất cả chức nghiệp đều quan nhân ,trừ bỏ mấy sĩ quan ra ,rất nhiều đều là sĩ quan cấp úy ở chỗ này làm chiến sĩ bình thường.

      Cũng có nhiều người lập gia đình ,sang năm mới ,tất nhiên có người nhà đến thăm người thân .Các đến căn tin có hơn mười người ,còn có mấy đứa trẻ chạy tới chạy lui .

      Nhân bánh và vỏ bánh chuẩn bị xong ,bọn họ chỉ cần gói bánh ,trước kia ở nhà cũng làm bánh trẻo vơí lão mẹ ,về điểm này cũng coi được là có thiên phú ,từng chiếc bánh cực kỳ xinh đẹp hấp dẫn được đặt ở bàn ,khiến mọi người trầm trồ tán thưởng thôi.

      Chu Lăng đỏ mặt ,:"Kia cũng là mọi người làm vỏ bánh tốt ,nhân lại đều đều ,bằng tôi cũng làm được ra hiệu quả như thế này."

      Bộ đội cái gì cũng phải chỉnh tề cùng khí thế ,binh lính tiến vào hát lên bài hát , rồi mới ăn cơm ,vui đùa bưng bánh trẻo lên ăn ,ăn xong liền bật ti vi xem đón xuân . Nghe đại tỷ nếu là bộ đội bình thường cùng người dân địa phương tổ chức tiệc đón xuân ,chúc tết ,nhưng bởi vì bộ đội đặc chủng phải giữ bí mật ,nên miễn hạng mục này ,chính là bên trong muốn làm chút hoạt động ,Chu Lăng có chút tò mò ,nếu phải về nhà đón năm mới , cũng muốn ở lại giúp vui.

      xe quả nhiên là có ai ,chủ yếu tuyến xe này là từ thành phố N đến thành phố J ,thành phố lại lớn lắm ,cũng có điểm du lịch gì ,lại là đầu năm mới ,ở ngoài người cũng cảm thấy ít .Chu Lăng cảm thấy chuyến xe này là nhàng nhất .

      vào nhà , bị lão mẹ giữ lấy nhìn nửa ngày ,chỉ sợ ở bộ đội nuôi dưỡng được tốt . Chu Lăng dở khóc dở cười :"Con ở bên ngoài cũng như trước kia ở mình ,Ngô Ngôn còn có thể ngược đãi con sao?"

      " bậy ,kết hôn giống như lúc chưa kết hôn ,Ngô Ngôn đối sử với con có tốt ?"

      Muốn quả là quá tốt ,chính là Chu Lăng lại nhớ tới săn sóc đối với kia ,trong lòng khỏi có chút bóng ma . cười :" ấy dám đối sử tốt với con ."

      bộ yếu ớt mười phần bộ dáng ,làm cho lão mẹ yên tâm lại là lo lắng ,vỗ lên đầu chút :"Con phải là người yếu ớt ,làm vợ giống với như lúc là con ,nên phải có trách nhiệm gánh vác ,Ngô Ngôn còn phải làm việc ,chuyện trong nhà con phải quản chút ,đừng làm cho nó phải lo toan tất cả ."

      "Mẹ ,người cứ yên tâm ,có hai người có việc gì a ,bây giờ chẳng khác gì như lúc con còn độc thân ,mẹ xem con bây giờ phải rất tốt sao?"

      Lão mẹ trừng mắt nhìn ,liếc mắt cái :"Con cũng còn nữa ,còn mau sinh đứa ? Năm nay con hai mươi chín ,nếu để đến ba mươi , là sản phụ cao tuổi .Nhà Tiểu Ngô còn mỗi mình nó ,khẳng định là cũng muốn có con."

      Chu Lăng nhíu mày :"Mẹ con vừa mới trở về ,mẹ thể trễ vài ngày lải nhải sao?"

      Lão mẹ oán hận lấy tay chỉ lên trán ấn cái :"Mẹ cũng lười với con ,còn lại cố chấp từ ,cho đến bây giờ thèm nghe ai ."

      Theo thường lệ đến đầu tháng ba ,là mọi người trong gia đình phải chúc tết ,chính là gia đình họ hàng thân thích nhiều lắm ,trừ bỏ nhà bác cả ,chính là nhà bà ngoại cùng gia đình cậu dì .Cơ hồ mỗi người đều hỏi Ngô Ngôn vì sao có tới , vốn cảm thấy Ngô Ngôn cùng trở về cũng chẳng có gì cùng lắm hơi mất hứng chút ,lại bị nhiều người hỏi như vậy , liền phiền chán đứng lên ,chỉ hận đem miệng bọn họ bịt lại mới tốt .Nhưng người ta cũng là quan tâm , chẳng nhưng thể cái gì ,còn phải mở miệng cười giải thích ,trong lòng lại phiền ,thầm nghĩ này nọ .


      hết các nhà trưởng bối ,giờ đến phiên nhà ở nhà chờ bọn họ tới chúc tết .Muốn sang năm mới phiền ,lại mệt lại ầm ỹ vừa tốn tiền , có ý tứ gì .Trước kia lúc kết hôn là tốt , theo ba mẹ đến nơi , cơ bản cái gì cũng cần phải xen vào .Bây giờ kết hôn ,tuy rằng có ở trong này ,nhưng rất nhiều việc so với trước kia là giống nhau .Ít nhất trước kia cần phải mùng tuổi cho bọn trẻ, bây giờ phải cho .Vì vậy thể nặng lòng đến ngân hàng lấy tiền ,mà còn phải là tiền mới.
      neleta thích bài này.

    4. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 26:Ngô Ngôn đến


      Mỗi lần Ngô Ngôn gọi điện thoại lại đây ,lúc nào cũng nghe thấy bên thanh náo nhiệt ở bên này , phải là uống trà uống rượu ,mà là đánh bài chà xát mạt chược .Mà Ngô Ngôn ở bên kia cũng náo nhiệt kém ,hai ngày qua đều là thanh cười đùa của mọi người ,sau lại liền biến thành huấn luyện khi khẩu hiệu hò hét hoặc thanh kêu ca .

      ràng là đầu tháng ba này bọn họ có ba ngày hoạt động ,đến tháng bốn là bình thường biết bọn họ có phải hay cũng chú ý ngày sơ thất ,mười ba và mười lăm.

      Chu Lăng là vốn ở lại chơi tháng rồi mới về ,muốn ở lại lâu chút bồi bồi cha mẹ ,thứ hai ngồi xe cũng thoải mái chút ,đỡ phải gặp nhiều người làm ăn , cùng chuyến xe .Mặc dù Ngô Ngôn có chút buồn bực ,nhưng gì ,thực ràng đáp ứng rồi . Chính là Chu Lăng sợ lão mẹ là thần lải nhải ,rốt cuộc là ở lại được hết tháng ,liền gọi điện cho Ngô Ngôn kêu ca ,lỗ tai rất giỏi chịu đựng bị lải nhải .Ngô Ngôn hỏi rốt cuộc lão mẹ lải nhải cái gì ,nhưng lại đánh chết cũng chịu phun ra chữ.

      Hừ hừ ,nếu cho biết lão mẹ thúc giục sinh con ,ai biết được có thể hay làm mấy chuyện xấu đây , ra chưa chuẩn bị tốt làm mẹ .Hơn nữa mẹ Ngô Ngôn lại còn ,lão mẹ lại còn hai năm nữa mới về hưu , bằng để đến lúc đó rồi mới sinh đứa bé ,khi đó lão mẹ có nhiều thời gian chiếu ,giúp trông con . Chẳng qua lời này giám ra ,sợ lão mẹ quýnh lên ,liền xin về hưu trước ,nếu về hưu trước so với về hưu sau bị trừ mất hai mươi phần trăm ,mà số tiền này cũng hề .

      Đến ngày hai mươi ba tháng giêng ,Chu Lăng ngồi xem xem ti vi lại hoàn toàn thấy vào ,tại trong đầu vẫn nghĩ như thế nào với lão mẹ là muốn về trước ,chuông cửa nhà vang lên . Nhìn xem thời gian bây giờ mới bảy giờ sáng ,lúc này ai đến đây ?Trong lòng buồn bực ,lại phải mở cửa.

      "Tiểu Lăng ,sớm!"

      Chu Lăng chấn kinh trừng mắt to ,lão mẹ ngồi ở phòng khách thấy có động tĩnh gì ,liền hỏi :"Tiểu Lăng ,ai tới ?"

      Ngô Ngôn đóng cửa lại ,quen thuộc tìm đôi giày thay đổi , tay xách hành lý theo , tay ôm Chu Lăng ,cúi người xuống môi hôn cái ,đáp :"Mẹ ,là con ,năm mới vui vẻ ! Ba ba,năm mới vui vẻ!"

      Lão ba lão mẹ vừa mừng vừa sợ ,vội vàng lại bắt tay ,như tiếp đón quý khách vào ,hỏi :" ăn sáng chưa ?Bây giờ mẹ làm bữa sáng cho con ,con ngồi đây chờ trong chốc lát ,uống chén trà cho ấm."

      Ngô Ngôn vội vàng ngăn bà lại :"Mẹ cần đâu ,con ăn qua ở xe lửa rồi."

      lấy túi đồ ở trong ba lô ra đặt lên bàn ,"Sang năm mới ,vào đúng lúc con có rảnh lên tới sớm chúc tết ba mẹ được ,lại biết mua cái gì ,lên chỉ mua ít thuốc bổ này để ba mẹ bồi bổ ."

      Cả nhà ngồi xuống chuyện phiếm trong chốc lát ,nhìn xem thời gian còn sớm ,lão ba lão mẹ vào phòng bếp nấu cơm ,Chu Lăng liền kéo Ngô Ngôn vào phòng mình , giọng hỏi :" như thế nào lại có thời gian đến đây nha? Nghỉ đông phải ,hay là xin nghỉ?"

      Ngô Ngôn ngồi xuống ở mép giường ,ôm thắt dùng chút lực liền đem ngô lên đùi mình , :"Bọn vừa làm nhiệm vụ xong ,trong đội lại có chuyện gì ,nên xin nghỉ vài ngày ."

      Chu Lăng gật gật đầu hỏi :"Vậy chuẩn bị lúc nào ?Để em còn mua vé ,sợ mua muộn có ?Nếu em với cùng nhau ..."

      còn chưa dứt lời bị Ngô Ngôn che miệng lại ,hai mươi ngày qua thấy , lại còn dài dòng này nọ làm cái gì ?Quá lãng phí thời gian.

      Chu Lăng tuy rằng nghi hoặc ,nhưng hai ngày sau tương đối mà Ngô Ngôn hết sức nhàn nhã . mỗi ngày ngủ đến giờ là rời giường chạy bộ ,mà chạy vòng quanh phía sau ở nhà ,ở đó là bãi cỏ chiều dài hơn nghìn mét chạy năm vòng ,sau đó là tập xà đơn xà kép nửa tiếng ,ban ngày cùng Chu Lăng đến thăm nhà họ hàng ,đến tối muộn là là hít đất mấy trăm cái .

      Lão ba lão mẹ biết buổi sáng tập thể dục ,hít đất đóng cửa ở trong phòng làm ,chỉ kỳ quái như thế nào, trời rất lạnh mà ngày nào cũng tắm rửa , ngày thay hai bộ quần áo, nhưng cũng hỏi ,chỉ nghi hoặc ở trong lòng thôi.

      Ngày qua ngày vô tư tự tại đến ngày thứ năm , Chu Lăng đột nhiên nhận được điện thoại của cậu bạn học Lý binh khang ,người này như thế nào thay đổi chỗ ở , chuyện lại đè nặng thanh , thiếu chút nữa là nhận ra.

      "Binh khang năm mới vui vẻ ,chúc cậu năm nay phát tài nhiều hơn nữa a!"

      "Năm mới vui vẻ !"Giọng của Lý binh khang có điểm hàm hồ ,"Nghe cậu về nhà?" Cậu ta cũng có hỏi Ngô Ngôn ,đại khái chắc nghĩ là quan quân hội có thời gian cùng về thăm người nhà .

      "Đúng vậy ,trở về chúc tết thôi ,ở nhà ngây người tháng ,đến hai ngày nữa là ."Cậu ở nhà sao ?Ngày nào đó ra tụ tập ,lan tử cùng lưu thịnh bọn họ cũng còn ở nhà ."

      Chu Lăng nhìn Ngô Ngôn liếc mắt cái , ra có chủ động cũng về ,bởi vì xác định có hay muốn lộ diện.

      Ngô Ngôn theo phòng vệ sinh ra ,tóc vẫn còn ẩm ướt ,thấy Chu Lăng tắt điện thoại thuận miệng hỏi :"Ai gọi điện thoại?"

      "Là Lý binh khang ,ở thành phố N gặp qua ,cậu ta hẹn em buổi tối ra ngoài ăn cơm , muốn cùng hay ?"

      Ngô Ngôn nghĩ nghĩ :"Hôm nay muốn ra ngoài chút ,đến tầm chiều trở về ,em ở nhà chờ ." xong mặc áo khoác vào ,chào qua lão ba lão mẹ rồi ra cửa.

      Lão ba lão mẹ tò mò nhìn ra cửa ,sau đó tò mò nhìn về phí Chu Lăng .Chu Lăng lại hoàn toàn hiểu được , chưa từng nghe thấy Ngô Ngôn có chiến hữu ở thành phố J ,hơn nữa xem vẻ mặt của ,tuy rằng mặc quần áo hàng ngày ,lại cũng có thể là công mới đúng , muốn hỏi đến chỉ phải cười :"Đại khái là ấy phải gặp chiến hữu ,buổi trưa ăn cơm ở nhà."

      Chu Lăng quá thích chơi mạt chược ,nhưng lão mẹ lại thích ,chị họ và chị dâu họ cũng thích .Vừa ăn cơm trưa xong ,chị họ và chị dâu tới đây ,chỉ có ba người ,vì thế liền lôi kéo Chu Lăng nhập bọn.

      cơ bản vẫn biết quy tắc chơi ,nhưng kỹ xảo lại có ,thậm trí lúc ra bài ,hạ bài lại quên tráo bài ,nhưng cũng may tuy rằng là lính mới nhưng vận khí tốt ,ván nào ván đấy đều thắng , chơi thắng được hơn hai mươi đồng ,làm cho ba người hô to buồn bực ,bắt mời khách.

      Chu Lăng liền mang theo túi tiền lẻ ,bên trong đều là tiền xu nặng trịch, là tất cả thắng được cả buổi chiều , xuống lầu chuẩn bị mua ít đồ xiên nướng về cho mọi người ,ở ngay bãi cỏ trước mặt là có mấy quán bán đồ xiên nướng ,chuyên bán cho những người đến đó vui chơi ,hương vị coi như cũng được ,giá cả lại vừa phải .

      Đem tiền xu tiêu hết ,trong tay cầm các đồ xiên nướng nặng trịch , cầm xiên thịt nướng đầy hạt tiêu vừa ăn vừa trở về .Hạt tiêu nhà này có vẻ rất cay lại nhiều mù tạt nữa ,hơn nữa ngày hôm qua có chút cảm mạo ,nên ăn miếng hạt tiêu xong là nước mắt lưng tròng.

      "Tiểu Lăng ."

      đột nhiên quay đầu ,cười :"Ngô Ngôn xong việc rồi à ?" Vừa bên lại lấy tay áo của lau nước mắt ,NND , là cay.

      Ngô Ngôn lấy khăn tay trong túi ra đưa cho lau nước mắt ,buồn cười :"Cay như vậy mà còn muốn ăn ,ăn ngon như vậy sao?"

      "Đó là đương nhiên." chọn xiên thịt dê đưa cho ăn ,"Này đây là cả buổi chiều em vất vả kiếm được ,mau ăn , trở về bị mọi người cướp sạch." Ngô Ngôn nhíu mày tỏ vẻ nghi vấn ,Chu Lăng cười ,"Chơi mạt chược , lần đầu tiên em cùng mọi người chơi ,lại thắng đợc hơn hai mươi đồng ."

      Ngô Ngôn ,nhìn xuống túi xiên thịt nướng ,hỏi:"Tưng đây liệu có đủ ? mua thêm chút nữa?"

      " cần ,thế này là đủ rồi , phải chúng ta còn ăn cơm sao...Kỳ quái bây giờ là năm giờ ,Lý binh khang như thế nào còn gọi điện báo."

      Ngô Ngôn trầm mặc chút , :"Cậu ta gọi điện tới."
      neleta thích bài này.

    5. chuotanmeo

      chuotanmeo Well-Known Member

      Bài viết:
      2,615
      Được thích:
      4,902
      Chương 27:Buôn lậu thuốc phiện


      Chu Lăng đột nhiên nghe Ngô Ngôn Lý binh khang gọi điện đến báo ,lại kinh ngạc lại là tức giận ,cần phải phát hỏa ,nhìn xem chung quanh người đến người ,đành phải đè thấp thanh :

      " làm gì nha ? Bọn em là bạn học ..."

      Ngô Ngôn ngẩn người , cẩn thận suy nghĩ ý tứ trong lời của ,giải thích :" phải , phải ..."

      " là cái gì ?"Cho dù có việc thế tới ,có thể gọi điện thoại báo ,thế nào việc tới tay lại có thời gian sờ đến ? như thế nào lại trước cho em tiếng ,ngược lại so với em còn ra tay nhanh hơn ?" Trước kia Chu Lăng thường nghe thấy là làm chồng hoặc làm bạn trai cho vợ ,bạn quá thân thiết với đàn ông kể cả bạn bè ,chỉ cần cùng đàn ông khác vui đùa vài câu ,là người chồng hoặc bạn trai liền tức giận ,lại nghĩ rằng Ngô Ngôn cũng như thế.

      "Tiểu Lăng trở về giải thích ."

      Ngô Ngôn quay đầu nhìn mọi người xung quanh ,thấp giọng .

      Chu Lăng muốn rống vài câu em cùng cậu ta có chuyện mờ ám gì ,lại có lén lút sau làm cái chuyện gì ...Linh tinh .Đột nhiên bị ông xã là bội đội đặc chủng che miệng lại ,trợn tròn mắt nhìn Ngô Ngôn .Ngô Ngôn hướng gật gật đầu ,lôi kéo về.

      đến con đường ở tiểu khu ,nhìn xem chung quanh có ai ,thế này mới đè thấp thanh :"Lý binh khang là làm cái gì em biết ? Là bán nước ,làm gián điệp ,tham ô nhận hối lộ ...Nga ,cậu ta phải làm quan."

      Ngô Ngôn dở khóc dở cười :" phải là ở cục công an ,cũng phải viện kiểm sát . Người kia bạn học tham gia tổ chức võ trang buôn lậu thuốc phiện , bị bọn và cảnh sát phá hủy toàn bộ tổ chức sau đó cậu ta trốn thoát .

      thể xác định được cậu ta có nghe thấy nhận ra giọng của ,sợ cậu ta tìm tới em cùng ba mẹ trả thù ,thứ hai cũng giúp thành phố J bắt cậu ta về quy án."

      Chu Lăng gật gật đầu , là biết bộ đội đặc chủng trừ bỏ tập kích quấy rối phản động ,ám sát ,bắt cóc ,hoạt động kiểm soát ,tình báo ...Bảo vệ tổ quốc .Ngày thường còn giúp cảnh sát đối phó ít vũ trang buôn lậu thuốc phiện ,Lý binh khang lại thuộc cuối cùng loại tình huống này.

      Nghĩ Nghĩ , có chút kinh ngạc :"Các lợi hại như vậy ,cậu ta như thế nào lại trốn thoát?"

      Ngô Ngôn cười khổ :"Người này ,bạn học của em hề đơn giản ,cậu ta cũng từng làm lính trinh sát ,đối với nguy hiểm độ mẫn cảm cực cao, cho nên lại tiến vào vòng vây của bọn ,mà là nấp."

      Chu Lăng nghĩ tới ,hẳn là làm sau hai năm liền lính ,lúc ấy người bạn học còn nghị luận mất vài ngày ,chẳng qua lúc đó học đại học cuối năm thứ ba ,chuẩn bị sang năm thứ bốn ,nên mỗi ngày phải đến thư viện đọc sách ôn thi ,nên chú ý đến chuyện này . nghĩ tới người này thế nhưng có thể lên làm trinh sát ,càng nghĩ tới cậu ta lại buôn thuốc phiện...

      nặng nề mà thở dài :"Cậu ta như vậy mà bỏ buôn bán , biết nghĩ như thế nào mà lại buôn lậu thuốc phiện ? Quả nhiên là lòng người khó đoán ?" Trước kia quan hệ của hai người cũng tốt , là vì cậu ta mà cảm thấy tiếc hận cùng khổ sở .Cậu ta đây thuộc tổ chức võ trang buôn lậu thuốc phiện ,cũng biết bị phán ngồi tù bao lâu.

      Ngô Ngôn lắc đầu , chỉ phụ trách bắt người, còn về hình phạt có quan hệ ,cậu ta buôn lậu thuốc phiện hại nhiều người như vậy ,cho dù bị sử tử hình cũng oan . thấy sắc mặt Chu Lăng được tốt ,liền dời đề tài :

      "Bây giờ chuyện tình ,em ở nhà cũng gần tháng , bằng ngày mai chúng ta cùng nhau trở về ?"

      "Ngày mai ?Cũng biết mua ..."

      Chu Lăng còn chua dứt lời ,đột nhiên cảm giác cả người mình ngã qua hướng Ngô Ngôn,cái trán nạng nề mà đập vào ngực ,cứng rắn làm cho đầu óc choáng váng , đợi phản ứng lại , liền cảm thấy người mình tựa hồ xoay tròn lên ,sau đó dựa vào cái gì ,thân thể khó khăn đứng vững lên ngẩng đầu nhìn xảy ra việc gì ,liền thấy Ngô Ngôn cùng người đánh nhau . như lúc trước ở nhà ga thoải mái thu thập mấy người kia , tuy rằng hiểu lắm ,nhưng cũng nhìn ra được đối phương so với Ngô Ngôn cũng hề yếu thế .

      Mà người kia chính là Lý binh khang .

      Chu Lăng gắt gao che miệng lại ,tuy rằng lo lắng sợ Ngô Ngôn bị thương ,nhưng nếu Lý binh khang bị thương cũng khổ sở ,tốt xấu gì cũng là bạn học vài năm ,lại thường xuyên liên lạc...Lại tiếp ,nủa năm trước có gọi điện thoại đến cho , phải là thuốc phiện ?

      Lý binh khang rốt cục cũng phải là đối thủ của Ngô Ngôn ,bị bắt tay vào ấn cánh tay mặt đất ,rút dây thắt lưng ra ,cũng biết làm như thế nào , đem người trói chặt.

      Chu Lăng xem hai người tự hồ cũng bị thương , nhàng thở ra ,lại có chút xấu hổ , biết có nên hay cùng Lý binh khang chào hỏi .

      Lý binh khang bị dẫn theo đứng lên ,thấy Chu Lăng như vậy ,cười nhạo :"Cậu cũng cần như vậy ,nếu tôi lựa chọn con đường này , sợ bị bắt ."

      Thế này Chu Lăng mới nhìn về phía cậu ta ,thở dài :"Cậu an phận việc buôn bán như vậy tốt sao? Vì sao lại muốn buôn lậu thuốc phiện ? Hại chết bao nhiêu người ,làm cho bao nhiêu gia đình tan nát a?

      "Chính gia đình mình còn quản được ,làm sao còn quản đến gia đình người khác ?" Lý binh khang giống như nghe được lời buồn cười ,nở nụ cười trong chốc lát sau như vậy câu , đẻ ý chỉ hướng Ngô Ngôn ," thôi ".

      "Tiểu Lăng ,em về trước , đem cậu ta về cục công an."

      Chu Lăng xoa xoa đầu ,nhìn Ngô Ngôn bắt tay ấn Lý binh khang bên vai dần dần xa.

      Ngô Ngôn sau khi trở về đem tình sơ lược cho ,chuyện này cũng cần phải giữ bí mật nhiều ,đại khái cho cũng tính là để lộ bí mật.

      Nguyên lai thời điểm hai năm trước em của Lý binh khang làm việc ở thành phố G ,bị người ta dụ dỗ ,đâm ra nghiện ngập ,chẳng những đem tiền tiết kiệm mấy năm qua tiêu hết ,còn làm mất công việc .Vì tiếp tục hút thuốc phiện , liền làm ,thời điểm bị Lý binh khang tìm thấy được ,người cũng bị nhiễm bệnh . em bọn họ lúc có cha ,khi biết được con bị nhiễm bệnh người mẹ liền ngã bệnh .Hai người cùng nhau nằm viện chữa bệnh ,hơn nữa bệnh lại phát hết ra ngoài như nở hoa ,mà lúc đó lại là thời kỳ khủng hoảng kinh tế ,nên cũng ảnh hưởng đến công ty mậu dịch của Lý binh khang ,cậu ta bị phá sản.

      Tiền trong tay đều trả nợ hết ,mẹ và em nằm ở bệnh viện ,mỗi ngày đều thúc giục cậu ta trả tiền viện phí ,bằng dừng thuốc ,thậm chí đuổi ra bệnh viện ,cậu ta đành phải vay tiền chung quanh .Nhưng người tính bằng trời tính ,nhưng kẻ trước kia cậu ta vẫn hay giúp đỡ , đến lúc cùng đường nhờ vả lại ,nhưng lại đồng tiền cũng mượn được .

      Vay tiền được ,dựa vào làm công kiếm tiền lại chỉ đủ bọn họ nhà ba người ăn cơm, cuối cùng lý binh khang hướng về phía thuốc phiện . Cậu ta hận thuốc phiện ,nhưng trước mắt thân thể của mẹ và em chỉ có thể dựa vào thuốc phiện .Ỷ vào mình từng là lính trinh sát ,cậu ta bị chiến hữu kéo vào Y quốc làm đội buôn lậu thuốc phiện .

      Cái kia lão đại rất trọng dụng cậu ta ,cảm thấy phương pháp làm việc của cậu ta rất tinh tế ,đầu óc nhanh nhạy ,lại làm qua lính trinh sát ,võ công cũng tốt ,chủ động cho cậu ta vay tiền ,còn tìm bện viện tốt cho mẹ cậu ta và em chữa bệnh . khi cầm tiền của người ta rồi , phải báo đáp nên cậu ta bán mạng làm việc cho lão đại.
      Sô Cô la Đắngneleta thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    Trạng thái chủ đề:
    Không mở trả lời sau này.