1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã hung dữ! - Thanh Vi [Full Đã Có eBook ]

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 8 (1)

      Edit: -BG-

      Chín giờ tối - là lúc nên nghỉ ngơi - nhưng giờ phút này Đường Hiểu Huyên thể bình tĩnh được. cầm điện thoại di động gấp gáp hỏi "Dì à, dì cứ bình tĩnh trước , rồi từ từ chocon biết Dục Dương làm sao."

      "Hiểu Huyên, chuyện này gấp lắm con ạ, Dục Dương uống say, hình như còn đánh người nữa, bây giờ say khướt ở bên ngoài vẫn chưa về nhà." Ba và mẹ Thiện ấp úng , ở đầu kia điện thoại di động hai ông bà trao đổi ánh mắt rồi tiếp tục : "Giờ tối rồi, dì và chú ra ngoài tiện lắm, con có thể ra ngoài đón Dục Dương về được ?"

      " Dục Dương uống rượu say rồi gây chuyện ạ, thể nào?" Khi nghe tin này Đường Hiểu Huyên tin, cau mày : "Liệu hai người có nghe nhầm ạ? Dục Dương rất ít khi uống say."

      "Tuyệt đối nghe lầm, là bạn thân của nó điện thoại tới, là nó uống say ở khách sạn. Dì và chú yên tâm, con có thể đến đó xem giúp chúng ta ?" Mẹ Thiện vừa xong đáy mắt xẹt qua tia chột dạ. Bà thấy Đường Hiểu Huyên tin, nên đành phải xuất khổ nhục kế, "Chú con bị đau đầu, dì lại dám ra ngoài, Hiểu Huyên xin con đó, con có thể xem giúp dì chút ? Nếu tối nay chúng ta thể ngủ ngon giấc được. Con biết thần kinh dì suy nhược mà, trong lòng lo lắng cho Dục Dương là thể ngủ ngon được, chắc con giúp dì vàchú chứ?"

      nhớ buổi chiều mới gặp mà, sao mới có mấy tiếng mà chạy đến quán bar uống rượu? Thiện Dục Dương quả là hơi quá đáng! Đường Hiểu Huyên nổi lời nào, nhưng nghĩ đến giờ phút này có thể say bí tỷ ở nơi nào đó lại có ai chăm sóc, lý trí của hoàn toàn biến mất, chỉ hận thể lập tức đến chăm sóc ngay.

      "Dì à, dì cho con biết địa chỉ , để con xem sao." Đường Hiểu Huyên nhớ kỹ địa chỉ, sau khi mặc xong quần áo liền bắt taxi đến đó mà chẳng thèm suy xét kỹ việc.

      ví dụ như nếu lo lắng cho đứa con nhà mình, tại sao giờ này thể ra ngoài được? Đừng là mới chín giờ tối, cho dù bên ngoài là mưa to gió lớn, nhất định người làm cha mẹ vẫn tìm con; lại nếu uống say rồi, bạn có thể gọi điện đến báo, vậy tại sao thể đưa về? Chẳng lẽ nhất thiết phải cần đến chăm sóc à?

      Tất nhiên, với thông minh của Đường Hiểu Huyên hề nghĩ tới những điểm đáng nghi này. Trong đầu chỉ toàn là bộ dạng khó chịu khi uống rượu say của Thiện Dục Dương thôi, làm gì có gian nào để nghĩ về những điều ấy.

      mới vừa mới , hai người vẫn trốn phía sau thở dài ra.

      "Ông chúng ta lừa Hiểu Huyên như vậy, liệu con bé có tức giận ?" Người chuyện là mẹ Thiện, chỉ thấy bà chau mày ủ dột nhìn chồng mính, giọng hơi chột dạ.

      " bậy, chúng ta có lừa con bé đâu?" Ba Thiện vẫn chuyện cách đúng lý hợp tình, " phải con trai rồi sao? Nó say nên cần Hiểu Huyên đến chăm sóc, chúng ta chỉ thôi, có dối gạt gì ai đâu?"

      "Cũng đúng nhỉ." Mẹ Thiện trả lời, nhưng lại nhịn được mà trừng mắt, " ra Dục Dương hề say, làm gi có người nào say rượu mà vẫn ăn ràng vậy? Còn dạy chúng ta lừa gạt Hiểu Huyên thế nào nữa chứ."

      "Sao thế được, Dục Dương nó say chính là say, chừng là lòng say rồi. Chuyện của tụi chúng tađứng ngoài quan sát là được, dù sao đây là vấn đề giữa vợ chồng son bọn chúng, chẳng lẽ bà muốn Hiểu Huyên mau chóng gả vào nhà chúng ta à?"

      "Cũng đúng." Những lời này hoàn toàn loại bỏ lo lắng của mẹ Thiện. Sau khi suy nghĩ chút hai người đều nhìn nhau cười.

      Bây giờ Đường Hiểu Huyên ngồi taxi tới khách sạn, buổi tối dòng xe chạy thưa thớt, nên taxi đến nơi rất nhanh. Lúc xe ngừng lại, Đường Hiểu Huyên nhìn phí ngoài cửa sổ mà sửng sốt.

      Đây phải là khách sạn hôm họp mặt bạn bè sao? Nhớ lại đêm hôm đó, Đường Hiểu Huyên có chút co rúm lại, cả đêm triền miên cùng với lời từ chối của Thiện Dục Dương lần lượt xuất trong đầu , khiến đầu óc rối loạn, chỉ hận thể rời khỏi đây ngay lập tức.

      Nhưng khi nghĩ đến dáng vẻ nhếch nhác của Thiện Dục Dương, Đường Hiểu Huyên lại do dự. nín thở vào cách chậm chạp mặt đưa đám như thể sắp lên đoạn đầu đài.

      “ Xin chào, tôi là Đường Hiểu Huyên, khi nãy có người ở khách sạn này gọi điên cho tôi, Thiện...” Đường Hiểu Huyên kiềm chế kích động muốn bỏ chạy của mình để tới trước quầy lễ tân.

      đợi xong, ở quầy lễ tân vui vẻ cười , “ Đường, chào . Bây giờ này Thiện ở phòng 907, lầu 9. Để tôi dẫn lên.”

      “ A.” Đường Hiểu Huyên biết sao lại gật đầu, cảm thấy hình như có gì đó ổn, nụ cười rạng rỡ của nữ tiếp tân hơi kỳ lạ. Phòng 907 lầu 9 là nơi trao lần đầu tiên cho người ấy, mà bây giờ lại ở bên trong, cảm giác này kỳ quái.

      Đường Hiểu Huyên vẫn nghi ngờ, cho đến khi mở cửa phòng vào, tất cả hoài nghi đều tiêu tan. còn tâm trạng suy nghĩ lung tung nữa bởi vì gian phòng nồng nặc mùi rượu. Nếu như bên trong con ma men nằm đó, đúng là tin.

      “ Tạm biệt Đường.” Nữ nhân viên tiếp tân đưa vào trong rồi khom người rời .

      “ Cám ơn.” Đường Hiểu Huyên gật đầu.

      Dưới đèn mờ ảo bước vào căn phòng quen thuộc. Càng vào trong, cảm giác quen thuộc kia càng mãnh liệt, lúc đến gần phòng ngủ hoàn toàn như quay lại đêm hôm ấy: những cái hôn nhiệt tình, ngón tay đốt lên ngọn lửa thân thể , tiếp xúc nguyên thủy nhất, tiếng hít thở nặng nề của người đàn ông cùng với tiếng rên rỉ của ...Đường Hiểu Huyên chợt lắc đầu cái, đuổi tất cả những suy nghĩ lộn xộn ra khỏi đầu.

      được nghĩ nữa, được nghĩ nữa! ràng là quyết định quên đêm hôm ấy, quên người đàn ông này, thể ghi tạc đêm sai lầm ấy vào bộ nhớ, nếu cả đời thể bình thường được.

      Nghĩ tới đây, Đường Hiểu Huyên để bản thân có cơ hội nghĩ ngợi lung tung nữa. đẩy cửa phòng ngủ ra cách dứt khoát, nhìn về phía giường.

      Đèn phòng ngủ rất tối, chỉ có ánh sáng yếu ớt của ngọn đèn ở đầu giường hòa lẫn cùng ánh sáng ngoài cửa sổ, cả căn phòng có vẻ có chút lạnh. Đường Hiểu Huyên đứng ở cửa phòng, ràng là căn phòng xa lạ, nhưng vì người đàn ông nằm bên trong cho hương vị quen thuộc nên trong lòng có chút thay đổi nho .

      Đường Hiểu Huyên dám liên tưởng quá nhiều. mở công tắc đèn quang lên, ánh đèn sáng đột ngột hơi chói mắt, phải mất mấy giây mới thích ứng được. Lúc này mới thấy Thiện Dục Dương nằm co quắp như con tôm chiếc giường lớn màu trắng gạo trong phòng ngủ.

      Hình như thực say, nằm nhúc nhích, ngay cả tiếng hít thở cũng .

      Đường Hiểu Huyên bước đến gần , cẩn thận quan sát người đàn ông say mà tỏng mộng còn nhíu mày. nhếch nhác giống lần trước, lần này yên lặng nằm giường, nhưng biết có phải do uống quá nhiều khiến thoải mái hay mà ngay cả trong giấc mộng cũng nhíu chặt đôi long mày tuấn lại, hai tay nắm chặt đặt bên người, hô hấp nhàng, thỉnh thoảng còn lẩm bẩm câu gì đó nghe .

      Đường Hiểu Huyên nhìn bộ dạng Thiện Dục Dương như vậy, trái tim căng thẳng đột nhiên bình tĩnh lại. Người trước mắt được chăm sóc rất chu đáo, đây hoàn toàn là tình huống có mẹ Thiện, ba Thiện quan tâm lo lắng, nếu những chuyện này đầu có người làm, tới đây cũng chẳng có nghĩ lý gì, vậy mà hiên tại chỉ biết ngây người đứng nhìn .

      Thích người này từ trở thành thói quen của Đường Hiểu Huyên, nhưng khó chịu của được thể quá ràng, cho nên thích lâu như vậy, nhưng cơ hội có thể bình thản ngắm nhìn lại chẳng có bao nhiêu. chỉ có thể len lẽn ngẩn người dõi theo bóng lưng , cho nên mõi lần quang minh chính đại nhìn Thiện Dục Dương, Đường Hiểu Huyên đều cảm thấy rất hạnh phúc, đáng tiếc hạnh phúc này tới trễ, còn can đảm để tiếp tục theo đuổi nữa, chỉ có thể khẩn cầu khoảnh khắc xa xỉ được nhìn trong chốc lát là tốt rồi.

      Nghĩ như vậy đáy lòng của Đường Hiểu Huyên có chút chua xót. ngồi xuống mép giường, tỉ mỉ đưa mắt nhìn người đàn ông trước mắt, gương mặt này khí độ tuấn tú, tuấn đến độ lên lời. Mỗi lần thấy gương mặt ấy lâu chút đều lo lắng mình hạnh phúc đến té xỉu.

      Đường Hiểu Huyên cẩn thận vươn tay, do dự hồi lâu nhưng vẫn vuốt ve gương mặt Thiện Dục Dương, vuốt ve theo thân hình cường tráng của , trong mắt bắt đầu loes lên nước mắt trong suốt. thực thích người quá lâu, lâu đến nỗi mệt mỏi thể thở nổi. Trước kia cảm thấy mình thích là thích gương mặt này, nhưng vê sau mới phát ‘ thích’ này đơn giản như nghĩ. Nếu như có thể thích người đến mức thể ngừng lại, vậy hẳn là chỉ vì gương mặt đẹp trai.

      Có thể yên lặng ngắm nhìn như vậy đúng là loại xa xỉ, hơn nữa vào lúc sắp buông tay, yên tĩnh ấy lại bị phá vỡ.

      “ Nước.....Nước....” Cánh tay rắn chắc có lực đột nhiên cử động, Thiện Dục Dương ra hai chữ.

      Đường Hiểu Huyên vốn run lẩy bẩy, lúc này lại đứng bật dậy như thể người vừa làm chuyên xấu, tay chân luống cuống đứng chôn chân tại chỗ mà biết tiếp theo phải làm gì, cuối cùng vẫn rót cốc nước mang tới.

      Rót nước xong, nhưng nhìn tình cảnh trước mắt Đường Hiểu Huyên lại thấy khó khăn. còn nhớ hoàn cảnh lần trước, chính là như vậy, cũng khác biệt lắm, chẳng qua lúc đó tâm tư đơn thuần, chỉ muốn chăm sóc Thiện Dục Dương cẩn thận, cho nên lúc cho uống nước hai người ôm ấp có vấn đề gì.

      Nhưng hiên tại cố có quan hê xác thịt với lại quyết định buông tay. Bây giờ muốn Đường Hiểu Huyên ôm Thiện Dục Dương quần áo xốc xếch để cho nước uống, làm được, nhưng nếu cho người say rượu uống nước có vẻ phúc hậu lắm?

      Đường Hiểu Huyên nhìn con ma men nằm giường cắn môi hạ quyết tâm, tay nâng nửa người nặng nề của Thiện Dục Dương dậy rồi đưa cốc nước đến miệng.

      “ Này, há miêng ra.” Người Thiện Dục Dương nặng như vậy, cánh tay Đường Hiểu Huyên mỏi muốn rời cả ra, cuối cùng đành phải dốc nước vào miệng .

      thở phào nhõm, vừa định đặt Thiện Dục Dương nằm xuống, đột nhiên mơ mơ màng màng kéo tay , tỏng miệng lẩm bẩm gì đó.

      gì vậy?” Giọng quá , khiến Đường Hiểu Huyên phải ghé sát về phía

      Thiện Dục Dương vẫn líu ríu, người bốc mùi rượu , mùi này cũng thể là khó ngửi. Lúc này Đường Hiểu Huyên mới giật mình: hai người ngồi sát vào nhau, vì vậy theo bản năng muốn lùi về phía sau, ai ngờ đâu phía sau là đầu giường, cả người lại bị phản lực đẩy lại.

      “ Á!” Đường Hiểu Huyên kêu tiếng, mất thăng bằng liền ngã lên người Thiện Dục Dương.

      Đường Hiểu Huyên giãy giụa muốn đứng lên, biết Thiện Dục Dương tỉnh lại từ lúc nào, chỉ biết khi ý thức được mình bị người khác ôm cả người bị Thiện Dục Dương ôm vào trong ngực, nụ hôn của hạ xuống mặt chút do dự.
      Last edited by a moderator: 24/5/15
      hoadaoanh thích bài này.

    2. hoadaoanh

      hoadaoanh Active Member

      Bài viết:
      83
      Được thích:
      110
      akkkk....het ngay khuc gay can.....huhu

    3. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 8 (1.2)

      Edit: -BG-

      "Á, làm gì vậy?" Tư thế này như thể bị con gấu chó lớn ôm vậy. Đường Hiểu Huyên luống cuống, ký ước đêm kia lại lên trong đầu , nó giống y như tình hình tại, "Thiện Dục Dương làm gì vậy? say rồi."

      "Đồ ngốc, ngậm miệng lại!" Thiện Dục Dương bị thét chói tai làm cho suýt chút nữa thủng màng nhĩ. giả sayrất vất vả, cuối cùng vẫn là chịu được lên tiếng bắt im miệng.

      Chuyện này phải kể đến lúc còn ở quán rượu. Lúc ấy chạy , Chu Cẩn liền đuổi theo hơn thế còn giải thích vấn đề cho hiểu, ví dụ như Đường Hiểu Huyên thừa nhận chuyện đêm hôm đó, ví dụ như bắt đầu trốn tránh , bây giờ bắt đầu theo đuổi quá muộn, phải sử dụng thủ đoạn mới được, hay ví dụ như tái diễn lại đêm triền miên hôm ấy, để Đường Hiểu Huyên nhớ lại chuyện ấy muốn quên, còn cả cảm giác ấy từng trải qua nữa.

      Lúc Chu Cẩn ra ý tưởng này, Thiện Dục Dương hơi nghi ngờ, "Cậu chắc chắn là có thể làm như vậy à?"

      "Tất nhiên có thể rồi." Chu Cẩn rất tự tin, cuối cùng hai người vẫn quyết định tái diễn lại chuyện đêm hôm đó.

      Vì vậy người đàn ông nào đó thể diễn xuất của mình để lừa Đường Hiểu Huyên. Vốn tưởng rằng giả say ăn nhóc con này sạch sành sanh và sau trận điên cuồng sợ ấy mềm lòng. Nhưng Thiện Dục Dương đánh giá cao nhẫn nại của mình! Khoảnh khắc khi bước vào cửa, rất muốn ôm chặt lấy , đến lúc nhờ lấy nước giúp mình, loại cảm giác đó thể kiềm chế nữa, cho nên Thiện Dục Dương quyết định bỏ qua kế hoạch ban đầu, hôn cái sâu.

      Nghĩ sao liền làm vậy, tay xiết chặt thân thể Đường Hiểu Huyên, hôn mạnh lên cánh môi mê người - như thể nhấp nháp món ngon nhất thế giới - từng chút từng chút , cáilưỡi linh hoạt cạy hàm răng ra, thăm dò sâu hơn, khiến mê loạn.

      "Ưmh. . . . . ." Chỉ mất hồn lúc liền bị chiếm tiện nghi! Đường Hiểu Huyên hơi choáng váng, biết chuyện gì xảy ra. ràng tới chăm sóc người uống rượu say, sao giờ chăm sóc lên tận giường vậy?

      Nếu như những nghi hoặc này khiến mù mịt, người đàn ông người khiến chỉ đơn giản là mù mịt nữa. Đường Hiểu Huyên lập tức trợn tròn cả hai mắt hồi tưởng lại cảm giác vừa xa lạ vừa quen thuộc. vừa kinh hoảng vừa lo lắng, biết lấy sức lực đâu ra, đẩy mạnh người đàn ông người mình ra, "Thiện Dục Dương, buông em ra!"

      Có lẽ do giọng của quá mức mềm mại đáng , có lẽ do đau lòng mà rốt cuộc Thiện Dục Dương cũng buông lỏng động tác của mình, nhưng vẫn chịu thả ra, "Đồ ngốc, em ầm ỹ cái gì?"

      Nếu như bây giờ Đường Hiểu Huyên còn hiểu tình huống gì diễn ra phải mắng mình là ‘đồ con heo’, bởi vì cảm thấy tổn thương vì mình bị lừa gạt, tức giận " hề say?"

      " có say."

      " hề say!" Đường Hiểu Huyên hết sức khẳng định.

      Tên lừa gạt này, làm gì có ai say lại năng được ràng như vậy? Ngay từ đầu giả say! Đường Hiểu Huyên ngẫm lại nghi ngờ lúc nhận được điện thoại của ba Thiện, mẹ Thiện mà tức phát khóc. đường tới đây bản thân mình lo lắng muốn chết, thế mà lại bị người ta lừa

      Nghĩ tới đây, trong ánh mắt liền hình thành nước mắt. quật cường trừng mắt nhìn người đàn ông trước mặt.

      Thiện Dục Dương bị nhìn chằm chằm như vậy có chút chột dạ, hiển nhiên là thay đổi ‘ trạng thái’ của mình lag rói loạn tiết tấu. Mặc dù có chút xấu hổ, nhưng vẫn có ý định dừng tay, “ có say, có điều khi nãy em ‘ giày vò’ như vậy nên ..... tỉnh.”

      Tư thế mập mờ như vậy khiến Đường Hiểu Huyên thể tập trung tinh thần để phản bác , muốn đẩy ra nhưng lại làm được, nghĩ tới đây chính là chuyện nên xảy ra vào ban ngày, giờ khắc này chịu được mà rơi khóc, nước mắt chảy dọc theo gương mặt , “ Khốn kiếp! Em hận ! Tại sao lại đối cử với em như vậy?”

      Nếu như nước mắt của phụ nữ có thể khiến đàn ông tan chảy nước mắt của Đường Hiểu Huyên có thể khiến Thiện Dục Dương đua lòng muốn chết.

      Nhìn nước mắt trong suốt từ gương mặt của chảy xuống, tim Thiện Dục Dương như vỡ nát. tự nhận ở thương trường mình là người ăn khéo léo, nhưng trước mặt người con mà mình thích lại thể được tiếng nào, mặt chỉ có thể tràn đầy thương tiếc hôn lên khóe mắt , thả giọt lệ kia vào trong tim mình.

      “ Xin lỗi Hiểu Huyên.” Nghĩ đến có thể mất , tim như muốn ngừng đập. Thiện Dục Dương cảm thấy hối hận với quá đỗi ngu ngốc của mình, để suýt chút nữa khiến hai người phải xa nhau.

      Trong ánh mắt của có quá nhiều khổ sở, khiến Đường Hiểu Huyên rung động. Đối với người đàn ông này mà , chưa bao giờ có phút yếu đuối như vậy.

      “ Rốt cuộc làm sao vậy?” Đường Hiểu Huyên mấp máy môi lo lắng hỏi. thậm chí con quên mất những gì vừa mới trải qua,

      Thiện Dục Dương chau mày, nhận thấy được bất lực của mình. Có lẽ Chu Cẩn rất dúng, vào giờ phút này tất cả những lời ngon ngọt đều là vô nghĩa, chỉ có triền miên sâu nhất mới có thể khiến nhớ tới mọi thứ.

      Nghĩ tới đây Thiện Dục Dương do dự nữa, lùi bước, cho dù từ lừa gạt tới triềm miên, cho dù ngày mai có thể phải đối mặt với giận dữ của Đường Hiểu Huyên, nhưng tối nay nhất định phải có được này, tuyệt đối hối hận.

      Thiện Dục Dương đưa mắt nhìn vào mắt , “ Suỵt, đừng hỏi làm sao. Hiểu Huyên, muốn em.”

      Ba chữ đơn giản lại khiến trái tim Đường Hiểu Huyên rung động. Vào khoảnh khắc ấy biết mình trầm luân, vạn kiếp bất phục.

      Dường như cùng lúc ấy Đường Hiểu Huyên cũng biết mình xúc độgn, điều này khiến mặt đỏ tới mang tai, vậy còn bị động tác tiếp thao của Thiện Dục Dương làm kinh sợ hét thành tiếng.

      “ Đừng.....đừng như vậy.” Đường Hiểu Huyên sợ, vẫn nhớ như in đau đớn của lần đầu tiên bị chiếm hữu. Mặc dù hối hận nhưng vẫn sợ loại đau đớn đó.

      Trong lòng Thiện Dục Dương biết sợ gì. dừng động tác của mình lại từ từ vuốt ve, hôn lên tóc , “ Tin tưởng , lần này đau, em rất thoải mái.”

      Lần này dung 100% dịu dàng của mình với khong để bị thương.

      Giọng an ủi tràn đầy từ tính, rất khó làm cho người ta rung động. Đường Hiểu Huyên cũng ngoại lệ, cả người xụi lơ, ánh mắt mung lung.

      Trái tim nóng bỏng, đêm cuồng nhiệt.

      ..........

      Hai người kẻ chạy người đuổi trước cửa khách sạn dẫn tới chú ý của mọi người.

      phía trước là khóc, phía sau là người đàn ông vừa đuổi theo vừa gọi tên .

      “ Hiểu Huyên, em đứng lại!” Thiện Dục Dương tay chân luống cuống xỏ giầy, cố gắng đuổi theo Đường Hiểu Huyên.

      “ Cút.....Cút ngay!” Cảm nhận được đụng chạm của , Đường Hiểu Huyên chỉ cảm thấy mình bị vũ nhục, nên kiên quyết hất mạnh tay ra.

      Mặc dù dự doán được nhóc con tức giận, nhưng thể ngờ ấy lại dữ dội như vậy. Trước giờ Đường Hiểu Huyên chưa bao giờ những từ thô tục, nhưng bây giờ lajai giận đến nỗi thèm để ý đến giáo dưỡng liền mắng người. Thiện Dục Dương nhìn như thể người điên mà đau lòng thôi.

      Thiện Dục Dương cạy mình chân dài nên đuổi kịp rất mau. ôm vào lòng, vừa lôi vừa kéo ra khỏi đám đông người, miệng ngừng dỗ dành: “ Hiểu Huyên, em đừng kích động, xin lỗi, hãy để giải thích? Đừng tức giận nữa được ? Em hãy nghe giải thích.”

      Đường Hiểu Huyên trải qua mấy ngày bị hành hạ, chỉ cảm thấy tinh thần quá mêt mỏi, hơi đâu mà tin tưởng mấy lời giải thích, “ Buông em ra, em muốn chạm vào người em.”

      thề bao giờ làm vậy! Em hãy bình tĩnh, hai chúng ta chuyện chút.” Bây giờ trong lòng Thiện Dục Dương biết thất vọng về chuyện tối qua. hận thể lập tức quỳ xuống cầu xin tha thứ, cần thể dien gì hết, cũng cần tôn nghiêm gì cả, nghĩ đến vì mình sợ hãi mà khiến trẻ mình phải đau khổ nhiều năm, liền hận thể lập tức giết chết mình. Thiên Dục Dương sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để có thể tha thứ cho .

      Đường Hiểu Huyên thoát được khỏi khống chế của Thiện Dục Dương, hất tay mấy lần được liền bất ngờ xoay người lại.

      “Bốp”, tát mạnh lên mặt Thiện Dục Dương. tức giận nên có thời gian suy nghĩ xem mình làm gì, nước mắt ngừng rơi, “ Thiên Dục Dương là tên khốn kiếp.”

      Cái tát này rất mạnh, nhất thời hai người đều có chút bối rối.

      Sau cái tát này mặt Thiện Dục Dương lên dấu năm ngón tay, rốt cộc Đường Hiểu Huyên cũng bình tĩnh lại chút, nhìn dáng vẻ kinh ngạc của , lập tức hối hận. Thỉnh thoảng người qua đường đều dùng ánh mắt kỳ quái nhìn đôi nam nữ này.

      “ Xin......xin lỗi.” Mặc dù rất tức giận nhưng Đường Hiểu Huyên vẫn xin lỗi. cố gắng khóc, .

      biết Thiện Dục Dương là người ưa sĩ diện đến mức nào, chủ nghĩa đàn ông của rất trầm trọng, trước kia đừng là bắt bẻ , chỉ cần lưỡng lự thôi bị tặng cho ánh mắt thờ ơ khinh thường, thế mà bây giờ mình lại dám đánh . Đường Hiểu Huyên nhìn tay mình dám tin. vừa căng thẳng vừa hối hận.

      mặt đau rát, Thiện Dục Dương giơ tay phải lên trước mặt Đường Hiểu Huyên. Trong khoảnh khắc ấy Đường Hiểu Huyên rùng mình, nhưng vẫn nhắm mắt lại chuẩn bị chịu đựng trả thù của người đàn ông.

      Nhưng hề có cái tát nào cả, chỉ có ngón tay có vết chai của Thiện Dục Dương lướt qu mắt , lau nước mắt của , “ Đừng sợ, sao có thể đánh em được?”

      Câu ấy khiến trái tim hỗn loạn của Đường Hiểu Huyên trở nên mềm mại.

      “ Ngốc quá, sớm biết cái tát này có thể khiến em bình tĩnh lại nghe , để cho em đánh thêm vài cái.” Thiện Dục Dương nhìn ánh mắt kinh hoàng của người con mà tự giễu . vẫn hề buông bàn tay nắm tay trái của Đường Hiểu Huyên ra, bởi vì biết khi mình buông tay, có lẽ thể thấy được nữa, “ nắm tay phải của em, nếu em muốn đánh tiếp cứ đánh, nhưng để em đâu.”

      Đường Hiểu Huyên mấp máy đôi môi lại được tiếng nào. chịu được mà run rẩy , “ Em muốn về nhà.”
      Last edited by a moderator: 24/5/15
      hoadaoanh thích bài này.

    4. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      :yoyo60::yoyo60::yoyo51::yoyo51: tiếp editor ơi

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 8 (2)
      Edit: -BG-


      Giọng của rất - như thể đứa bé bị uất ức - khiến trái tim Thiện Dục Dương thắt lại từng cơn.

      lâu trước đây, mỗi lần Đường Hiểu Huyên bị bắt nạt, đều liều mạng xông lên, để cho bảo bối của mình chịu chút tổn thương nào, nhưng bắt đầu từ lúc nào lại là người khiến Hiểu Huyên chịu nhiều đau khổ nhất?

      Nghĩ tới đây, Thiện Dục Dương nhíu chặt chân mày, "Cho thời gian mười phút? Chỉ cần mười phút thôi, sau dó nếu em muốn về nhà đưa em về."

      Ai có thể từ chối được giọng điệu nhũn nhặn cầu xin như vậy? Từ đến lớn Đường Hiểu Huyên luôn có thói quen nghe theo lời Thiện Dục Dương, nên liền gật đầu theo bản năng "Được". Đợi đến lúc muốn đổi ý lại nhìn thấy mặt Thiện Dục Dương thể vui sướng rất ràng nên nổi lời từ chối.

      " muốn ." cách nhàng.

      Thiện Dục Dương nghĩ rằng chuyện đơn giản như vậy. vừa lo vừa sợ , "Hiểu Huyên, muốn xin lỗi, tối hôm qua nên. . . . . ."

      " được về chuyện này." Nghĩ đến đêm triền miên hôm qua, Đường Hiểu Huyên liền bịt tai lại muốn nghe. biết ràng rằng nên làm như vậy nhưng vẫn đắm chìm trong đó, côd>đ>l>q>đ hận bản thân mình, hận bản thân mình vô dụng, "Em muốn nhắc tới chuyện này, cứ dừng ở đây thôi? Coi như là tình..đêm."

      Thiện Dục Dương nghe được ba chữ " tình..đêm " mà rét lạnh trong lòng. từ chối cách thẳng thừng, " được, thể nhắc đến nó, cũng thể coi nó là " tình..đêm " được. Đối với người con , muốn toàn bộ thể xác lẫn tinh thần của ấy chứ phải chỉ là đêm triền miên."

      Đường Hiểu Huyên cho là mình nghe lầm, sững sờ tại chỗ. Người con . . . . . . Ý là gì?

      "Hiểu Huyên, những lời sau đây chỉ lần, nhưng những năm tháng sau này dùng hành động thực tế để chứng minh với em." Mặt mày Thiện Dục Dương đầy nghiêm túc, gỡ hai tay bịt tai của xuống, ngưng mắt nhìn đôi mắt rưng rưng của , cách dịu dàng nhưng rất nghiêm túc: "Đường Hiểu Huyên, em."

      Cái nhìn chăm chú tràn đầy dịu dàng chưa từng có, nhiệt độ từ hai bàn tay nắm chặt, nếu như phải hai người ở cùng nhau, nếu như trải qua nhiều chuyện như vậy, Đường Hiểu Huyên cảm giác chắc mình hạnh phúc mà ngất xỉu mất. chờ đợi ba chữ này đợi rất<dđ><lqđ> nhiều năm rồi, từ lúc lòng tràn đầy kiên trì đến lúc tiêu tan còn lại gì. Đường Hiểu Huyên ngây ngẩn cả người, vốn cho rằng tất cả đều là quá khứ lại đột nhiên nghe thấy mấy câu này.

      "Hiểu Huyên, biết bây giờ trong lòng em rất khó để có thể tiếp nhận được những lời này của , nhưng những gì đều là ." Thiện Dục Dương bất chấp tất cả, giờ chỉ muốn ra tất cả tình của mình và những gì mình thiếu nợ này, "Em biết ? Trước buổi tối hôm qua, còn xác định được em , , phải dám thừa nhận. Em còn quá , trong lòng , em vẫn là cần được bảo vệ cẩn thận. Kể từ lúc em nở nụ cười ngọt ngào với , muốn bảo vệ em cả đời. Nhưng theo thời gian lớn lên, rút lui. nhiều lần em em nhưng luôn nghĩ theo ý mình, cho rằng đó chỉ là trò chơi của trẻ con thể tin cũng cần tin. Chủ nghĩa đàn ông chết tiệt của khiến cho rằng chỉ lời với em mới là tình .”

      đến đây, Thiện Dục Dương cười có chút bi thương, “Trước giờ vẫn cứ hiểu, ràng là ghét tình chân của em nhưng tại sao từ chối dứt khoát để em từ bỏ. Lúc ấy hiểu, giờ hiểu rồi, bởi vì em, bởi vì muốn hưởng thụ tình em dành cho , hưởng thụ quan tâm và đối xử tốt của em với , bởi vì luôn nghĩ rằng em bao giờ bỏ , nên mới có thể vừa ghét em, lại vừa cưng chiều em vô hạn, để em càng lún càng sâu.”

      Đường Hiểu Huyên khóc. chưa bao giờ nghĩ rằng mình nghe được những lời này. Nước mắt chảy xuống theo gương mặt , trong miệng đều là mùi vị của đau lòng.

      Lòng bàn tay của Thiện Dục Dương dính nước mắt, nở nụ cười tự giễu, “Hiểu Huyên, thấy cực kỳ xấu hổ. làm những chuyện khiến em bị tổn thương mà vẫn còn đắc chí cho rằng mình rất thông minh, nhưng ra mới là kẻ ngu ngốc nhất, bởi vì gây tổn thương cho người con . Lúc em nhất lại dành cho em tình đẹp nhất, lúc em muốn từ bỏ lại ích kỷ giữ em lại.”

      Thiện Dục Dương đặt bàn tay dính nước mắt của Đường Hiểu Huyên lên ngực để chạm vào lồng ngực mình, “Hiểu Huyên, chỗ này rất đau, rất đau... xin lỗi.” Thiện Dục Dương hít sâu hơi, ba chữ quan trọng nhất sau đó ôm vào lòng, “ xin lỗi, Hiểu Huyên, tha thứ cho được ?”

      Sau câu này cả hai người ai chuyện, chỉ có tiếng khóc thút thít của Đường Hiểu Huyên.

      xin lỗi, xin lỗi em, xin lỗi em.” Thiện Dục Dương biến toàn bộ đau lòng thành ba chữ lại nhiều lần.

      Ánh sáng ban mai chiếu qua kẽ lá tạo thành những đốm sáng, đôi nam nữ ôm nhau dưới ánh mặt trời đẹp ngây ngất như bức tranh.

      Ôm lúc lâu, Đường Hiểu Huyên buông lỏng tay ra có thể buông em ra ?”

      Những lời này khiến lòng Thiện Dục Dương lập tức chìm đến đáy cốc, cả người như thể rơi xuống hầm băng, “Hiểu Huyên, em tha thứ cho ư?”

      , em tha thứ cho .” Đường Hiểu Huyên cười, từng chuỗi nước mắt tinh khiết lại rơi xuống, “Nhưng em thể thuyết phục bản thân mình chấp nhận , biết ? Em thích rất nhiều. Những lúc từ chối tình cảm của em, em hề nghĩ mình từ bỏ. Theo đuổi tình vô vọng rất đau khổ, nhưng mỗi lần mỉm cười với em, nhìn em cái là khiến time m sinh hy vọng. có biết em khổ sở như thế nào khi vật lộn với mối tình này ? Em đâu phải kẻ ngốc, em cũng biết đau chứ.”

      Đường Hiểu Huyên lau sạch nước mắt, cho phép mình khóc òa nhưng vẫn thể nghẹn ngào, “Tại sao vậy Thiện Dục Dương? Khi em , chỉ khiến em khổ sở, bây giờ em muốn từ bỏ lại làm em tổn thương. em, nhưng muốn em tin tưởng như thế nào đây? ràng em vừa muốn rời khỏi , nhưng rồi lại cùng làm chuyện như vậy. Em hận bản thân mình. Khi Tống Vi Lạp bắt nạt em, có ở đó, ràng là chị ta cố tình hại em, vậy mà còn bắt em phải xin lỗi... Còn nữa, còn với Chu Cẩn rằng em, chỉ coi em như bạn tốt. Em nghe thấy hết rồi, nghe thấy toàn bộ rồi. Bây giờ lại em, rốt cuộc muốn em phải làm như thế nào?”

      Đường Hiểu Huyên khóc đến nghẹn ngào. biết lời mình mạch lạc, nhưng thể tỉnh táo được như Thiện Dục Dương. Từ ngốc nghếch, thích người là thích cả đời, thực thể từ bỏ, nhưng mệt mỏi quá!

      Nghe những lời này, tim Thiện Dục Dương đau muốn rỉ máu. hận thể đánh chết chính mình. Tim từng trận co rút, , “ xin lỗi, xin lỗi em.”

      được ‘xin lỗi’, em muốn nghe ‘xin lỗi’. thể xin lỗi.” Đường Hiểu Huyên rất đau, rất khó chịu. ràng hận như vậy nhưng vẫn nỡ nghe ‘xin lỗi’, bởi vì người đàn ông này, nên cảm thấy làm gì cũng đúng, mặc dù người đầy thương tích nhưng bản thân vẫn muốn cúi đầu.

      muốn , em, ai có thể ngăn cản gì.” Thiện Dục Dương hít sâu hơi, bá đạo : “Nếu như em tha thứ cho , hai từ ‘xin lỗi’ này cả đời. Về chuyện Tống Vi Lạp bắt nạt người con của , bắt ta phải trả cái giá lớn. Hiểu Huyên, hãy tha thứ cho ngu xuẩn lúc đó của .”

      Lời ngon tiếng ngọt như thể thuốc độc dược, Đường Hiểu Huyên chỉ có cảm giác mình sắp say, cho dù đó là thuốc độc cũng vui vẻ chịu đựng.

      hận mình, hận mình từ bỏ được Thiện Dục Dương, biết ràng làm sai nhưng vẫn nỡ bỏ , biết rất ràng tối hôm qua triền miên là kế hoạch của , biết lợi dụng chính tình của mình nhưng vẫn đắm chìm trong đó thể tự thoát ra được...

      Nước mắt Đường Hiểu Huyên càng ngừng rơi xuống. cắn môi dưới tự làm đau mình đến chảy máu. Đường Hiểu Huyên biết bây giờ mình giận hay trầm luân và phản kháng.

      “Dục Dương, em xin đấy được ? Để em .” Đường Hiểu Huyên thào : “Em quyết định buông tay ra rồi, có thể được ? Hãy giải thoát cho em.”

      cầu như thế khiến Thiện Dục Dương cười khổ, lộ vẻ xúc động : “ làm được, mặc dù khiến em đau khổ, nhưng thể buông tay em được, bởi vì người đứng trước mắt , thể bỏ cuộc, thể để người đàn ông khác đến gần em.”

      Thiện Dục Dương nhớ tới Giang Mặc mới gặp vài ngày trước, giận dữ , “Hiểu Huyên em có thể buông tay ra nhưng buông tay em đâu. vẫn theo đuổi em, quấn lấy em cho đến khi em lần nữa. Nếu trước kia em có thể chờ nhiều năm, vậy đợi em trong vài chục năm tới.”

      Thiện Dục Dương câu rất hùng hồn xong liền nắm bả vai của Đường Hiểu Huyên, nhìn vào hai mắt trịnh trọng : “ thề, được là làm được.”

      Lời thề này đối với Đường Hiểu Huyên mà khác gì quả táo tẩm độc. Nó rất mê người, rất ngọt ngào. biết ăn nó rồi vạn kiếp bất phục nhưng thể kìm chế mà cắn miếng. Phải cần bao nhiêu lòng dũng cảm để từ chối tình của người đàn ông đây? Đường Hiểu Huyên biết mình làm được nhưng dám tin tưởng .

      “Cho em chút thời gian được ?” Đường Hiểu Huyên ngưng mắt nhìn Thiện Dục Dương, nhàng : “Bây giờ em biết nên làm thế nào cả, nếu như giữa chúng ta là tình vậy hãy cho em chút thời gian để tin tưởng nó được ?”

      Thiện Dục Dương biết mình từ bỏ, nhưng khi nhìn ánh mắt đượm buồn của Đường Hiểu Huyên, trái tim mềm nhũn.

      Trước nay giữa bọn họd?đ?l?q?đ luôn là Đường Hiểu Huyên đuổi theo bước chân , gì Đường Hiểu Huyên làm cái đó, đâu Đường Hiểu Huyên liền tới đó, chưa bao giờ biết làm trái ý , thậm chí còn quên mình muốn làm cái gì, mình bị bao nhiêu thiệt thòi.

      người có thể bỏ ra tất cả vì đối phương. Trước kia cũng dám tin, nhưng bây giờ tin rồi. Nếu như Hiểu Huyên có thể hy sinh hết thảy vì tình của mình, tại sao thể làm như vậy?

      Nghĩ đến đây Thiện Dục Dương hít sâu hơi, gật đầu : "Được, Hiểu Huyên, ép em, khiến em vui nữa. Cho dù là bao lâu chăng nữa cũng đợi em."

      Thiện Dục Dương ôm Đường Hiểu Huyên vào trong ngực, dịu dàng : "Hiểu Huyên, hãy làm chuyện em muốn làm , đến nơi em muốn đến, cười cách vui vẻ, khóc cách thoải mái, sáng sớm có thể lên núi ngắm mặt trời mọc, cần để ý xem có cảm thấy buồn chán , cần tham gia những buổi tiệc nhàm chán nữa, cần làm những chuyện khó làm. . . . . . Trước kia đều là em làm, em đều nghe theo , lần này nghe em, để em được tự do, nhưng em phải nhớ rằng em, hơn thế em phải khắc sâu điều này. Bây giờ có thể em dám tin , nhưng vẫn tiếp tục em, đợi em, em có thể đến đâu đó chơi, đợi em mệt mỏi rồi ở ngay sau lưng em."

      Thiện Dục Dương nở nụ cười, hôn lên mặt Đường Hiểu Huyên, : " đợi em, đợi cho đến khi em trở lại."

      . . . . . . .

      "Quản lí Chu, kế hoạch này rất tốt, tối hôm qua tôi ký tên, có thể bắt đầu vận hành rồi." Thiện Dục Dương đứng ở đầu đường nhìn căn phòng cách đó xa, cười với cấp dưới ở dầud<đ<l<q<đ dây bên kia, " vất vả rồi."

      Quản lí Chu Làm việc nhiều năm ở công ty nhưng đây là lần đầu tiên nhận được vẻ mặt ôn hòa và tán thưởng nên có vẻ hết sức sợ hãi, "Vâng vâng vâng, tôi làm ngay."

      Điều này làm cho tâm trạng của quản lý rất tốt, cho đến lúc cúp điện thoại mà vẫn cười rất tươi. Có lời đồn đại rằng bây giờ phong cách cư xử của ngài tổng giám đốc như thể biến thành người khác vậy. Vốn cũng tin đâu, nhưng bây giờ chính tai nghe được rồi.

      Ở bên này, quản lí Chu cổ vũ tán dương sếp của mình, bên kia Thiện Dục Dương cười càng dịu dàng hơn vì nhận được cuộc điện thoại.

      "Alo." Thiện Dục Dương nhìn số điện thoại quen thuộc trong mắt lại lên dịu dàng, vô thức phát ra thanh nhàng, chỉ sợ quấy rầy đến người nào đó.

      Nghe được giọng của , đầu dây bên kia điện thoại bỗng nhiên im lặng, chỉ có tiếng hít thở nhè nhẹd.đ.l.q.đ truyền tới, sau đó là giọng êm ái, "Là em."

      " biết mà." Thiện Dục Dương cười khẽ tiếng, ngưng mắt nhìn căn phòng toàn nhà đối diện vẫn còn sáng đèn, cảm giác mình lập tức trở lại thời kỳ mới lần đầu. Khi nghe được giọng của người trong lòng liền trở nên lúng túng biết nên gì, "Dạo này có khỏe ? Hiểu Huyên."

      "Em rất khỏe." Ở đầu bên kia điện thoại, ngón tay Đường Hiểu Huyên vô thức kéo lấy rèm cửa, dựa người lên cửa sổ, màn đêm an tĩnh khiến cho trái tim đập loạn nhịp vì nhớ nhung bình tĩnh lại, "Chắc em gọi điên vào giờ này làm phiền chứ? Em chỉ muốn hỏi kế hoạch học tập của em liệu có quá phù hợp với tình hình kinh tế. . . . . ."

      Thiện Dục Dương thấy giọng hơi tự tin nên liền ngắt lời, " tin em. thấy kế hoạch của em rất được, em làm rất tốt." Giọng chắc như đinh đóng cột khiến người ta bất giác cảm thấy được năng lực của mình.

      Lúc nghe thấy câu này, ngón tay loay hoay của Đường Hiểu Huyên lập tức dừng lại. " tin em!" – mong chờ ba chứ đơn giản này từ rất lâu rồi. Cho dù bản thân vụng về đến mức nào chăng nữa nhưng vẫn luôn cố gắng, mong ngày có thể đứng cạnh Thiện Dục Dương cách đường đường chính chính, trở thành trợ thủ đắc lực của cả trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Chỉ là, trước đây luôn phạm sai lầm, dường như làm việc gì cũng hỏng bét, thậm chí còn dám mong đợi ngày nào đó mình thành công, nhưng đột nhiên lại nghe được ba chữ vẫn mong đợi ấy.

      "Cám ơn ." Đáy lòng có rất nhiều điều muốn , nhưng cuối cùng chỉ ra được ba chữ này.

      "Hiểu Huyên, đừng cảm ơn với . Em học rất tốt, trong lòng em mãi mãi là tốt nhất." Từ ngày ‘tỉnh ngộ’ tới nay, Thiện Dục Dương quyết tâm thay đổi thái độ sống của mình. cònd:đ:l:q:đ keo kiệt mấy lời ca ngợi nữa.

      Lời ca ngợi nhiệt tình như vậy khiến Đường Hiểu Huyên cảm thấy mình sặp bị thiêu rụi, giọng bất giác trở nên lúng túng, " ra em ngốc lắm, biết là em hay mắc sai lầm mà, đúng rồi, bây giờ ở công ty bề bộn nhiều việc, chuyện nữa, em ngủ đây."

      Thiện Dục Dương nghe thấy giọng lúng túng của là có thể tưởng tượng ngay ra dáng vẻ hoảng hốt luống cuống bây giờ của . vô thức nở nụ cười, vội vàng ngăn cúp điện thoại , "Chờ chút ."

      Đường Hiểu Huyên nín thở cách thụ động, biết mình chờ mong điều gì, "Sao vậy?"

      "Quà tặng em nhận được chưa?" hỏi.

      "Nhận được rồi, em rất thích." Đường Hiểu Huyên cảm thấy hơi mất mác. ngờ nhận được câu như vậy, ánh mắt chuyển sang những món quà trong phòng: Có con dấu tự tay Thiện Dục Dương khắc – đó là con dấu mà trước đây lẽo đẽo theo rất lâu mà cũng bắt làm được, còn cả con rối xinh thích từ lâu... Nhìn những thứ này, tâm trạng lại tốt hơn chút.

      Hai người tiếp tục rơi vào im lặng, có thể nghe được tiếng hít thở như xa như gần của nhau.

      nhớ em.” giây tiếp theo, Thiện Dục Dương hề do dự thổ lộ tình cảm của mình, “Hiểu Huyên, rất nhớ em.”

      Như thể bất ngờ có được thứ mà mình đợi cả thế kỷ vậy. Lúc Đường Hiểu Huyên nghe được câu này tim như muốn tan chảy.

      từng để em tự do, nên những lời này, vẫn luôn thuyết phục mình rằng phải thay đổi thái độ, phải kiên nhẫn đợi em, nhưng thể làm được. nhớ em. chưa từng nhớ người nào đến vậy, cho nên bây giờ rất loạn, Hiểu Huyên, trở lại được chưa?” Thiện Dục Dương cảm giác mình sắp phát điên. hối hận lúc đầu để tự do quyết định. nên buộc chặt người con mình bên cạnh, chứ phải đồng ý để cho nước ngoài thực tập trao đổi mới đúng.

      em.” Thiện Dục Dương cười khổ, ra tiếng với người rất đơn giản, chỉ vì đây là thanh vẫn luôn gào thét trong lòng .

      ...” Đường Hiểu Huyên kinh hoảng, xa nhau hai tháng, vẫn luôn đè nén nhớ nhung của mình, bản thân cảm thấy người đàn ông này thay đổi, cảm thấy khí bốn phía cũng trở nên mỏng manh vì ở đây.

      Rời và khoảng cách – đây là hai điều Thiện Dục Dương cam kết lúc đầu với , vì vậy Đường Hiểu Huyên hạ quyết tâm ra nước ngoài trao đổi thực tập. cho rằng mình rời là có thể hoàn toàn quên người kia, quên cảm giác đau lòng, thậm chí còn lừa gạt mình rằng tất cả đều qua .

      Đường Hiểu Huyên cho là mình có thể làm được, nhưng tích tắc trước, cả những lúc nhận được những món quà của , tim lại vô thức đắm chìm thêm vài phần.

      Đường Hiểu Huyên có sức chống cự câu “ nhớ em” – câu đơn giản do người đàn ông mà nhất ra, vẫn suy nghĩ xem nên tiếp nhận hoặc trốn tránh; thế nhưng câu “ em” khiến trở lại bình thường, tiếp tục trốn tránh tình cảm của nữa. Nếu như thời gian và gian có thể khiến tình của họ phai nhạt có lẽ bây giờ cũng nên giải thoát. Nhưng Đường Hiểu Huyên trải qua khảo nghiệm cả gian lẫn thời gian nên đột nhiên hiểu ra rằng: người thể dễ dàng buông tay, bởi vì trái tim rất đau.

      Nghĩ đến thay đổi tất cả chỉ muốn để mình vui; nghĩ đến ánh mắt đau thương của nhìn mình : “Hiểu Huyên, đợi em”; nghĩ đến làm việc cả ngày mệt mỏi nhưng vẫn ‘chăm chỉ quấn’ lấy mình, bù đắp tình cảm; nghĩ đến nơi rất xa dõi mắt nhìn mình ra ba chữ kia... chỉ nghĩ đến đó thôi muốn khóc rồi.

      Đường Hiểu Huyên hít hơi sâu, đôi môi run rẩy vì trái tim rung động, bất chợt xoay người nhìn về phía ngoài cửa sổ, dưới màn đêm sáng chói của New York, sáng rọi tất cả lo lắng, lần này giọng : “ Dục Dương, em cũng nhớ .”

      Mãi cho đến giây phút này, rốt cuộc có can đảm ra những lời này lần nữa.

      “Hiểu Huyên...”

      “Em cũng nhớ .”

      lấy hết can đảm ra những lời nay, bên kia Thiện Dục Dương lại đột nhiên trả lời, chỉ có tiếng gió và tiếng bước chân.

      “Alo?” hơi kinh ngạc.

      Mười phút sau, thanh Thiện Dục Dương thở dốc vang lên ở bên đầu kia điện thoại, “Mở cửa.”

      Đường Hiểu Huyên gần như đến cửa trong trạng thái vô thức. nhìn ra phía ngoài qua chiếc kính mắt mèo*, nhìn chằm chằm nửa gương mặt của người đàn ông đeo kính đen, trong mắt dần hình thành hy vọng. đè nút ấn xuống, từ từ mở cửa ra.

      Người đàn ông đứng ngoài cửa rất cao lớn. Chỉ mới hai tháng ngắn ngủi gặp mặt mà gầy hơn trước rất nhiều. Trang phục toàn màu đen cũng thể giấu gương mặt mệt mỏi của Thiện Dục Dương. Mặc dù đeo kính đen nhưng Đường Hiểu Huyên cũng có thể cảm thấy nhìn mình, cái tên được thốt lên, “ Dục Dương.”

      Thiện Dục Dương bỏ kính xuống gần như cùng lúc Đường Hiểu Huyên gọi tên mình. quan tâm mình mệt mỏi bao nhiêu, chỉ tiến lên bước ôm chặt, dùng nụ hôn nhiệt tình nóng bỏng để hôn .

      Đường Hiểu Huyên ôm cổ Thiện Dục Dương đáp lại hề do dự. Lưỡi của hai người ‘giằng co’, tham lam tìm hương vị của nhau. Râu cằm đâm vào mặt hơi ngứa, thế nhưng cũng ảnh hưởng đến bữa tiệc triền miên này. Hai tháng nhớ nhung đều thể qua nụ hôn ấy.

      Cánh tay rắn chắc của Thiện Dục Dương ôm chặt Đường Hiểu Huyên vào ngực, chỉ muốn cả đời buông tay ra. Đợi đến khi suýt hụt hơi vì ‘vụng về’, mới kết thúc nụ hôn này – mặc dù chưa thỏa mãn. điểm đầu ngón tay lên chóp mũi , “Đồ ngốc, biết thở hả?”

      “Lại chê bai người ta.” Đường Hiểu Huyên ngộp khí đến nỗi mặt đỏ bừng. vừa vui vừa xấu hổ lẩm bẩm câu, xuân sắc trong mắt càng thêm kiều diễm động lòng người.

      Hình ảnh như vậy có thể khiến cho bất kỳ người đàn ông nào cũng kích động. Thiện Dục Dương hận thể ăn vào bụng ngay lập tức, miệng lại càng nể nang, lời khiến người ta xấu hổ, “ sao, từ từ dạy em.”

      ...” Đường Hiểu Huyên nổi đóa, “Da mặt dày.”

      “Nhóc con biết xấu hổ rồi kìa.” Thiện Dục Dương buồn cười nhìn mặt đỏ rần. kìm được mà hôn lên má , “ xin lôi. hứa là xuất trước mặt em, nhưng chịu được, tim rất đau, trong đầu chỉ toàn hình bóng em, nên thể làm gì hơn ngoài việc lén lút tới đây nhìn em từ phía xa. Hiểu Huyên, em, em hãy tha thứ cho , được ?”

      Đường Hiểu Huyên lắng nghe từng câu . Trái tim còn thấy đau khổ nữa mà chỉ còn ngọt ngào. yên tĩnh đón nhận cái ôm này, gật đầu , “Được.”

      Thiện Dục Dương có chút tin vào những gì tai mình nghe được. vui mừng nhìn , “Em gì?”

      “Em , hôm qua em hứa với các vì sao, nếu như hôm nay xuất em tha thứ cho .” Đường Hiểu Huyên cười. nhìn vào mắt , “ có hiểu ?”

      Thiện Dục Dương gì, chỉ ôm chặt để thay cho câu trả lời.

      Ánh đèn sáng trưng của buổi đêm ở thành phố chiếu rọi bóng hai người ôm nhau.

      Thiện Dục Dương ôm mình vào lòng, đáy lòng là hạnh phúc viên mãn. Hai tháng chia lìa, cho dù bận rộn tới mấy cũng thể quên nhớ nhung. Chỉ có giờ phút này mới tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

      Như lời tuyên thệ, Thiện Dục Dương : “Hiểu Huyên, em lấy nhé.”

      Đường Hiểu Huyên như thế đắm chìm trong giấc mộng đẹp. gật đầu nhàng đồng ý, “Vâng.”

      Những đốm sáng lóe lên ngoài cửa sổ, hai người nhau ôm nhau thắm thiết trong phòng, trao nhau những lời giao phó cả đời cho nhau.

      Dường như Đường Hiểu Huyên ngửi thấy mùi hoa (????), đây phải là mùi vị của hạnh phúc sao?
      Last edited by a moderator: 30/5/15
      hoadaoanh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :