1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã hung dữ! - Thanh Vi [Full Đã Có eBook ]

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
      tiếp editor ơi...lâu qá

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 2: (2)
      Edit: -BG-


      Thiện Dục Dương nhớ vào buổi tối họp mặt bạn bè ngày hôm đó, mình uống rất nhiều rượu rồi được người dìu lên giường.

      Đây vốn là buổi họp mặt bình thường, nhưng khi tỉnh lại vào giữa trưa ngày hôm sau lại khiến vô cùng kinh ngạc. Ga giường xộc xệch, vết máu khô và cơ thể mệt mỏi, tất cả đều lên tối hôm qua xảy ra chuyện gì.

      qua đêm với , nhưng ta là ai? Thiện Dục Dương từ bỏ việc hồi tưởng lại, chung quy trí nhớ của rất mơ hồ, chỉ mang máng biết mình chiếm đoạt , chiến đấu dũng trong cơ thể tuyệt mỹ của , nhớ đối phương là ai mà chỉ nhớ đó là đêm tuyệt vời. thể quên được cái cảm giác mê người thấm vào tận xương cốt ấy, cả giọt lệ rơi xuống của kia nữa. . . . . .

      Thiện Dục Dương cảm giác mình sắp phát điên rồi, từ trước đến giờ làm việc rất nghiêm túc cẩn thận, chưa bao giờ phạm phải sai lầm như vậy cả? cũng nghĩ tới việc điều tra nhưng lại cảm thấy chuyện này vớ vẩn. chừng đấy là người bạn học nào đó hoặc là mà Chu Cẩn chuẩn bị sẵn cũng chừng, mà chuyện như vậy có cách nào tìm bạn bè để hỏi được nên chỉ đành phải coi nó như giấc mơ.

      Thiện Dục Dương tập trung nhìn chằm chằm tập tài liệu, nghĩ đến đêm hôm ấy, trong đầu bất giác xuất khuôn mặt xinh đẹp, đáng , miệng luôn nở nụ cười ngọt ngào, nếu như là nằm ở dưới thân mình. . . . . . run rẩy đứng bật dậy khỏi ghế ngồi, tin được mà trợn tròn hai mắt.

      Shit! Nhất định là điên rồi, nhớ lại khoảnh khắc đêm hôm đó lại bất giác liên tưởng đến khuôn mặt của Đường Hiểu Huyên. Nhất định là điên rồi, , , lập tức dừng lại, mình nên nhớ lại nữa.

      Thiện Dục Dương bực bội tới lui trong văn phòng, hận thể đập nát cái đầu của mình. Đường Hiểu Huyên à Đường Hiểu Huyên, nơi nào mà có Đường Hiểu Huyên là chạy thoát được dây dưa với tiểu nha đầu này sao?

      Toàn bộ chuyện này khiến rất khó chịu. Từ khi nào mà quả quyết như thế này chứ? Trong mắt người khác, trước giờ Thiện tổng của tập đoàn Vũ Dương luôn là người công tư phân minh, thiết diện vô tư, bình thường đối với những nhân viên nhiều lần phạm sai lầm – bất kể là nam hay nữ - đều tuyệt đối nương tay, nhưng kể từ khi Đường Hiểu Huyên tới Vũ Dương, hình tượng lãnh khốc khoan nhượng của hoàn toàn bị phá vỡ, hết lần này đến lần khác phạm sai lầm, rồi hết lần này tới lần khác tha thứ, chưa tới chuyện người ngoài nhìn như thế nào, bản thân cũng tự khinh thường mình.

      Mỗi lần nha đầu kia phạm sai lầm, ràng lời lẽ dạy dỗ đến khóe miệng, thế nhưng câu cũng ra được, cuối cùng ngược lại thành lời an ủi : cần để ý. Quá đáng hơn là người khác mắng , trong lòng còn thoải mái, tỷ như giờ phút này.

      Tô Cầm là thư ký khi cha của Thiện Dục Dương vẫn còn quản lý công ty, là nhân viên kỳ cựu của công ty, mặc dù bây giờ chuyển sang phòng hành chính nhưng vẫn sửa được thói quen làm thư ký trước kia, thỉnh thoảng vẫn xuất ở phòng làm việc của tổng giám đốc. Hơn nữa sau khi Đường Hiểu Huyên tới công ty, Thiện Dục Dương cố ý dặn dò Tô Cầm dành chút thời gian đến đây chỉ bảo ấy, nên thư ký tiền nhiệm làm việc cẩn thận tỉ mỉ càng thêm tận tâm tận lực.

      Tô Cầm vốn ở dưới lầu xử lý vụ, sau khi nghe thấy người khác bàn tán chuyện mới xảy ra ở phòng họp hồi nãy, liền bỏ dở công việc làm lên. bước vào liền chào hỏi Thiện Dục Dương trước sau đó thẳng tới phòng thư ký ở cách vách.

      mặc đồ công sở gọn gàng nghiêm chỉnh, tóc được búi đằng sau cách cẩn thận tỷ mỷ, thái độ nghiêm nghị, chỉ ánh mắt thôi khiến cho Đường Hiểu Huyên thấp thỏm.

      "Thư ký Đường, lần này côi lại phạm sai lầm gì vậy?" Vẻ mặt Tô Cầm rất nghiêm túc, nhưng lời ra khỏi miệng lại có chút giễu cợt.

      Đường Hiểu Huyên biết thái độ làm việc của mình làm cho vị thư ký trước rất bất mãn, cho nên trả lời cực kỳ cẩn thận, "Công tác chuẩn bị của tôi được đầy đủ."

      "Thư ký Đường, tôi từng với chưa nhỉ? Công tác chuẩn bị cho cuộc họp hội đồng hết sức quan trọng, nếu ngay cả công việc này mà cũng làm được cuộc họp sao có thể tiến hành cách đâu vào đấy được, hay là tất cả mọi người cứ ngồi xem làm trò cười thôi là được rồi."

      Tô Cầm là người nghiêm khắc, làm thư ký gần mười năm, trong mắt loại người thể dung nạp nhất chính là Đường Hiểu Huyên ngu ngốc này, với ta cần mắng chửi, cần to tiếng, chỉ cần ánh mắt của bản thân là ta sợ rồi.

      "Chị Tô, tôi. . . . . ." Quả nhiên, khó khăn mở miệng muốn giải thích, nhưng Tô Cầm lại để có cơ hội này, " làm sai cần giải thích nhiều, nếu như làm tốt mà học cũng xong cái công ty này cần. . . . . ."

      Hãy tha thứ cho lời Tô Cầm sắp ra khỏi miệng, nhưng vẫn nhìn Đường Hiểu Huyên vừa mắt – ngây ngô chỉ biết ngoan ngoãn nghe lời có thực lực gì, chỉ dựa vào quan hệ giữa hai nhà Thiện – Đường để được tuyển vào đây – thấy thế nào cũng thể đảm nhiệm chức vụ quan trọng – thư ký tổng giám đốc - được.

      Mặc dù trước kia Đường Hiểu Huyên bị Tô Cầm mắng rất nhiều lần, nhưng chưa bao giờ nghe thấy câu muốn rời khỏi công ty như lần này, huống chi mới vừa rồi Thiện Dục Dương cũng với giống như vậy, chỉ trong mười phút ngắn ngủi mà phải tiếp nhận hai lệnh trục xuất, cảm thấy tâm trạng mình muốn bùng nổ, hít thở cũng khó khăn. ra côdđlqđ làm việc rất tệ, ngay cả vị tiền bối trước mắt này cũng chịu được mà đưa ra lời đuổi khách.

      Đường Hiểu Huyên ngừng thở, cố nén để khóc. Nếu như Tô Cầm cũng đề nghị với Thiện Dục Dương để cho mình , có lẽ chuyện có cách nào vãn hồi được nữa.

      May mắn là trong thời khắc ngàn cân treo sợi tóc này, tiếng gõ cửa cắt đứt lời của Tô Cầm, ngăn cản lời muốn Đường Hiểu Huyên rời của .

      Thiện Dục Dương đẩy cửa phòng thư ký mới khép nửa ra, mắt hề nhìn Đường Hiểu Huyên, chỉ mỉm cười nhìn về phía Tô Cầm, "Chị Tô, đợi lát nữa chị ăn cùng tôi và các thành viên hội đồng quản trị luôn ."

      Thiện Dục Dương hề nhắc tới chuyện vừa rồi cũng hề ngăn cản Tô Cầm dạy dỗ Đường Hiểu Huyên, chỉ thản nhiên những lời này. Người đối mặt là người thông minh chứ phải là người ngốc nghếch giống như Đường Hiểu Huyên, và biết đối phương có thể hiểu được ý mình.

      Hiển nhiên Tô Cầm hiểu, đẩy mắt kiếng che giấu ánh mắt kinh ngạc. cũng thông minh rad.đ.l.q.đ câu muốn Đường Hiểu Huyên rời kia, bởi mới vài giây trước thôi đột nhiên hiểu tại sao Đường Hiểu Huyên liên tiếp phạm sai lầm nhưng bị đuổi, tại sao mỗi lần mình dạy dỗ Đường Hiểu Huyên Thiện Dục Dương luôn xuất .

      Có lẽ trọng điểm ở đây phải là Đường Hiểu Huyên phạm bao nhiêu lỗi, mà là có người dung túng sai lầm của ta. Cho dù ta có gây ra chuyện cười như thế nào, ông chủ lớn cũng tức giận, lại chỉ là nhân viên có thể gì?

      Tô Cầm là người thông minh, cho nên rất lý trí tiếp tục thêm gì hết. mỉm cười đồng ý chuyện ăn rồi rời khỏi phòng thư ký.

      Lúc trong phòng thư ký chỉ còn lại Đường Hiểu Huyên và Thiện Dục Dươn, Đường Hiểu Huyên lập tức thả lỏng cảm xúc, hai vai rủ xuống biển bộ dạng thất bại.

      " Dục Dương, em muốn rời khỏi công ty, em nỗ lực hết sức." giọng nhận lỗi.

      giống với vẻ mặt khi đối mặt với Tô Cầm lúc nãy, nụ cười mặt Thiện Dục Dương biến mất, che giấu quan tâm của mình, cố ý lạnh lùng quan sát Đường Hiểu Huyên, "Tôi giúp em nốt lần này, nếu còn lần sau tôi giúp em nữa."

      "Em biết rồi." bả vai Đường Hiểu Huyên co rúm lại rồi hạ xuống, lời của rất lạnh lùng, nhưng cũng biết mới giải vây giúp , đáy lòng nhịn được mà dấy lên cảm kích, mắt lộ tia sáng, vội vội vàng vàng gật đầu, " đâu, đâu, em nỗ lực hết mình."

      Thiện Dục Dương nhìn bộ dạng trẻ con của , khóe miệng lơ đãng lộ ra nụ cười, nhưng nhân lúc để ý liền nhanh chóng che giấu, chỉ để lại câu khô khốc "Cố gắng lên" rồi xoay người rời .

      Mặc dù dáng vẻ Thiện Dục Dương rời có vẻ rất bình tĩnh, nhưng chỉ có biết trong lòng rối loạn đến mức nào. ràng là Đường Hiểu Huyên phạm sai lầm, thân là thư ký tiền nhiệm Tô Cầm là có lý do dạy dỗ , nhưng tại sao ngồi ở vị trí của mình loáng thoáng nghe thấy tiếng trách móc bên phòng làm việc sát vách mà trong lòng lại rối tinh rối mù cả lên? Làm cách nào cũng thể tập trung tinh thần, sao bình tĩnh lại được.

      Thiện Dục Dương quy hết trách nhiệm cho cái đêm kỳ quái kia, và thể thừa nhận khi nghĩ đến đứa ngốc kia bị người ta mắng rồi mang dáng vẻ buồn bã ủ dột là khuôn mặt tuấn liền cau mày, trong lòng hoàn toàn thoải mái. kiên trì được mấy phút, nhưng vẫn ‘xông vào’ trước khi Tô Cầm ra câu kia.

      biết giải thích giây vừa qua làm sao, tóm lại chính là muốn để ta tiếp, bởi vì nghĩ Đường Hiểu Huyên khó chịu. Trong lòng cũng thấy lạ, sau khi thành công ngăn cản chuyện này xong, trong lòng nhõm như thể bỏ được tảng đá nặng xuống.

      "Chết tiệt, mình để ý chuyện này làm cái gì!" Nghĩ đến ánh mắt dám tin của Tô Cầm, Thiện Dục Dương giọng mắng câu.

      Nhất định là mình điên rồi, tại sao đành lòng nhìn người khác mắng đứa ngốc kia? Thiện Dục Dương đau đầu nhức óc ngồi ghế làm việc suy tư mười phút, rốt cuộc tìm ra được đáp án thay cho bản thân.

      Bởi vì Đường Hiểu Huyên là em thanh mai trúc mã nhà bên cạnh mà quen biết từ , quan hệ hai nhà lại rất tốt, vì vậy mới kiêng dè mối quan hệ giữa hai nhà cho nên mới muốn bị mắng, nhất định là như vậy - Thiện Dục Dương thầm tự với mình. Trừ lý do này ra tuyệt đối còn lý do nào khác nữa, chút cũng có.

      Thiện Dục Dương rối rắm, Đường Hiểu Huyên cũng thoải mái gì.

      Dục Dương đúng là giải vây giúp , cũng mắng là đồ vô dụng, mọi chuyện như vậy đáng nhẽ tâm trạng nên tốt hơn, nhưng khi nhìn dáng vẻ ngồi mình ở đó nhíu mày, trong lòng Đường Hiểu Huyên buồn bã sao xua tan được.

      muốn thừa nhận nhưng lại có cách nào trốn tránh: thực sữ làm rối loạn công việc của mình, hơn nữa những chuyện cười mà gây ra mỗi lần Thiện Dục Dương xuất lại càng đếm xuể, rồi mỗi lần làm sai thấy khẽ cau mày, trong lòng đều buồn bã sao biến mất được.

      Mặc dù cái chau mày chỉ lên trong thoáng chốc, mọi người có thể để ý, nhưng Đường Hiểu Huyên chắc chắn rằng nhìn thấy ràng, bởi vì bỏ qua bất kỳ nét mặt nào của người đàn ông kia, tất cả ăn sâu vào tâm trí .

      Quá mức quan tâm đến từng hành động cử chỉ của người mới có thể cảm nhận được ràng nét mặt của người đó như vậy, cũng chính như thế nên mới luôn phạm sai lầm khi làm việc. Ai bảo gần như tất cả tâm trí mình đều dồn hết lên người Thiện Dục Dương đây.

      Từ đến lớn, cuộc sống của Đường Hiểu Huyên đều trôi qua cách thuận buồm xuôi gió, cho nên mới dẫn tới chuyện biết cách làm việc dựa vào sắc mặt của người khác. Nhưng cứ hễ là chuyện của Thiện Dục Dương là Đường Hiểu Huyên lại rất tỉ mỉ, truy cứu nguyên nhân gì khác ngoài hai chữ, thích *. (* giải thích ở phần mở đầu vì sao lại là ‘hai chữ’ =D)

      Đúng, Đường Hiểu Huyên thích Thiện Dục Dương, thích người hàng xóm thanh mai trúc mã cùng lớn lên. phải người dũng cảm, nhưng lại hề che dấu tình dành cho Thiện Dục Dương. Từ đến lớn có nguyện vọng gì, ngoài tâm nguyện có thể trở thành vợ của Thiện Dục Dương.

      nhớ lúc mình mười tuổi phát ngôn cách hùng hồn: Dục Dương xinh đẹp, em muốn gả cho Dục Dương. Cho đến tận bây giờ nó vẫn thường xuyên là đề tài đàm tiếu của mọi người.

      Cách đây mấy năm hai người như hình với bóng, quan hệ tốt đến nỗi khiến mọi người ghen tỵ, bạn bè và người thân cũng đều vui vẻ khi họ phát triển thêm bước.Thời điểm đó Đường Hiểu Huyên rất hạnh phúc, thậm chí còn mong đợi dáng vẻ hai người khi kết hôn. Nhưng theo thời gian trôi qua, hai người ngày càng xa cách, chính xác hơn là Thiện Dục Dương bắt đầu trốn tránh , mỗi lần nghe thấy ra khỏi miệng tiếng ‘thích’, đều cau mày, hề vui vẻ chút nào.

      Đường Hiểu Huyên vào làm việc trong Vũ Dương đúng là dựa vào quan hệ. Hai nhà Thiện – Đường là hàng xóm nhiều năm, quan hệ vô cùng tốt, hơn nữa Đường Hiểu Huyên đơn thuần trong suy nghĩ của cha và mẹ Thiện chắc chắn trở thành con dâu tương lai hoàn mỹ, hợp với con trai ông cụ non của mình, càng nhìn càng thấy thích hợp, cho nên lúc Đường Hiểu Huyên mới tốt nghiệp tìm việc làm, bọn họ chút do dự liền sắp xếp vị trí này, chỉ vì muốn tạo cơ hội cho hai đứa trẻ cùng chung sống.

      Tất nhiên là bọn họ thể lường trước được tình trạng như nay. Tính tình Đường Hiểu Huyên mềm yếu, cũng mang tâm trạng lo lắng của mình về nhà, cho nên cha mẹ hai nhà đều biết Đường Hiểu Huyên ngây thơ có rất nhiều phiền muộn. Đường Hiểu Huyên nặng nề thở dài nghĩ đến mình nhiều lần làm việc sai bị mắng mà dám với kể khổ cha mẹ. cẩn thận liếc mắt nhìn người đàn ông ra, trong lòng cực kỳ rối loạn.

      Ai là người ‘ tình khiến cho con người ta hay lo được lo mất’? Câu rất chính xác
      Last edited by a moderator: 16/4/15
      hoadaoanh, Christhuyvy2711 thích bài này.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 3: (1)
      Edit: -BG-

      Giai điệu quen thuộc vang lên, lúc chuông báo thức điện thoại tan tầm vang lên lần thứ nhất, ánh mắt Đường Hiểu Huyên mang theo chút vội vàng.

      "Chị sắp tan làm rồi, ngày mai chỉ em làm được ?" nở nụ cười áy náy với người nhờ giúp đỡ.

      "Nhưng hôm nay em phải hoàn thành nó."

      Đường Hiểu Huyên thể từ chối khi nhìn thất ánh mắt đáng thương của , "Được rồi." Chỉ đành phải dằn lòng lại lần.

      may là giảng lần thứ hai rốt cuộc em đồng nghiệp cũng cười rộ lên, dùng loại ánh mắt sùng bái nhìn , "Chị Hiểu Huyên giỏi, em hiểu rồi. Bọn họ ai cũng lười giảng giải cho em hiểu, em phải lén lút đến đây nhờ chị giúp tay, là ngại quá."

      "Việc thôi mà, chị rất kém cỏi đó em biết , những chuyện này em nhanh chóng làm được thôi." Đường Hiểu Huyên bất đắc dĩ trả lời, nếu như đủ thông minh, chắc hẳn phạm sai lầm hết lần này đến lần khác đâu. nhịn được thở dài hơi khi nghĩ lại sai lầm phạm phải vào buổi sáng.

      Nhưng cảm xúc kéo dài được lâu. Khi chuông báo thức điện thoại vang lên lần thứ hai, Đường Hiểu Huyên còn kịp thêm bất kỳ điều gì nữa, đứng phắt dậy từ bàn làm việc, liếc mắt nhìn đồng hồ. Giờ là sáu giờ hai mươi phút – thời điểm thể rời khỏi văn phòng.

      Đường Hiểu Huyên nghĩ đến "tài xế" chở mình về nhà ghét nhất người có quan niệm về thời gian, trễ năm phút đồng hồ thôi phải nhìn khuôn mặt khó chịu, là vội muốn chết, tay chân bắt đầu luống cuống dọn dẹp đồ bàn.

      "Chị phải về rồi, bye bye." kịp thêm gì nữa, vội vã chào hỏi rồi chạy như bay xuống lầu.

      may là khi lấy tốc độ chạy nước rút trăm mét phi xuống lầu dưới chiếc xe màu xám bạc kia vẫn còn, chỉ có điều cách xa như vậy mà vẫn có thể cảm nhận được mất kiên nhẫn của ‘tài xế’ trong xe.

      Đường Hiểu Huyên cầm túi xách trong tay, như thể con chuột luồn lách qua dòng người, trong miệng ngừng ‘ xin nhường đường’. Toàn bộ tinh thần của chỉ tập trung về hướng chiếc xed,đ,l,q,đ màu bạc kia, vốn hề để ý bên trái đẩy xe rác tới . . . . .

      Vào thời điểm ngàn cân treo sợi tóc ấy, đột nhiên cửa xe mở mạnh ra, giọng đầy từ tính kèm tức giận vang lên, "Đường Hiểu Huyên, em đứng lại đó cho !"

      Xung quanh là dòng người tan tầm ngùn ngụt, ai nấy đều cười ôn ào, nhưng hiểu sao, thể giải thích được giọng quát lớn kia lại truyền được đến tai Đường Hiểu Huyên, như mệnh lệnh đanh thép, lập tức khiến dừng ngay tại chỗ, thân thể còn giống như hình ảnh quay chậm nghiêng ngả vài lần.

      Đúng lúc Đường Hiểu Huyên dừng lại xe chở rác qua trước mặt . nhìn Đại Gia Hỏa suýt chút nữa tiếp xúc thân mật với mình mà sợ xanh cả mắt, cho đến tận lúc ngồi xe mới hoàn hồn, vẻ mặt sợ hãi khác gì con chuột bạch .

      Đường Hiểu Huyên quảng túi xách ra ghế sau, "Cám ơn , Dục Dương. Nếu chắc em bị đụng rồi."

      Bởi vì trong đầu Thiện Dục Dương chỉ toàn về nha đầu này nên khiến phiền não cả ngày, vậy tan sở còn phải làm tài xế. vừa nghe thấy câu này liền quay đầu trừng mắt, tức giận : "Đầu em là đầu gỗ à? biết quan sát đường à!"

      Nghĩ đến suýt chút nữa xe chở rác đâm trúng vào và cả chuyện mất mặt buổi sáng nay nữa, mặt Thiện Dục Dương càng đen hơn. chỉ chuyên tâm nhìn đường, thèm quan tâm đến phản ứng của .

      Nhưng Đường Hiểu Huyên bị khuất phục, sớm quen bị đối xử như vậy rồi, trong lòng cũng chẳng có gì vui. chỉ giọng lẩm bẩm, "Là muốn em được đến trễ nên em mới vội vàng như vậy chứ sao!"

      "Vậy cũng phải nhìn đường chứ, em là trẻ con sao? biết nhìn đường như thế nào à." Thiện Dục Dương bị mạnh miệng vặn lại nên càng tức hơn. muốn thừa nhận mới vừa thấy thiếu chút nữa bị đụng phải mình gấp đến nỗi suýt nữa là tim ngừng đập, thế nhưng vẫn cãi cố, " muốn em nhanh là bởi em luôn lề mề mất thời gian, em muốn kẹt xe cho đến chết à?"

      " ràng chỉ gặp phải kẹt xe có lần. . . . . ." Mặc dù xui xẻo bị mắng, nhưng kinh sợ mới rồi khiến Đường Hiểu Huyên quên hết tất cả những việc phiền lòng, giằng co giải thích như ngày thường.

      Ánh mắt Thiện Dục Dương như dao phóng về phía Đường Hiểu Huyên, hừ lạnh tiếng: "Chỉ có lần, nhưng tốn của mất tiếng đó."

      tiếng đồng hồ có thể xem thêm hai tập tài liệu, có thể ngủ giấc ngon. Đương nhiên đối với người ngốc nghếch mà , giờ đồng hồ cũng chỉ là thời gian xem bộ phim hoạt hình mà thôi.

      Đường Hiểu Huyên rất bối rốii. Với tính cách ngày thường của , ngụy biện tiếp tập hai, nhưng dưới ánh mắt của Thiện Dục Dương, trong đầu Đường Hiểu Huyên tự chủ nghĩ đến đêm hôm đó. Thân thể cường tráng gợi cảm của Thiện Dục Dương triền miên cùng , ánh mắt mơ màng như là có thể nhìn xuyên thấu linh hồn , triền miên ngừng nghỉ, mỗi lần rung động trong cơ thể . . . . . .

      Những hình ảnh ấy ngừng tái lại trong đầu Đường Hiểu Huyên khiến mặt đột nhiên đỏ lên. Tất cả những cảm giác phải quên lại bất ngờ trỗi dậy, làm cho thể tiếp tục đối mặt với Thiện Dục Dương. vô dụng nổi câu, chỉ có thể giống như dâu ngồi ghế phụ chơi trò ‘nội tâm rối bời’.

      Đường Hiểu Huyên co người, rất cẩn thận giảm bớt cảm giác về tồn tại của chính . Nhưng bộ dạng đó của lại khiến Thiện Dục Dương càng quen, nhếch mày, tức giận hỏi , "Sao gì? Em nghĩ cái gì vậy?"

      " có gì." Có người mang theo bộ dạng của dâu trả lời cách lý nhí.

      " có gì! Em nghĩ tin à?" Trong quá khứ, mỗi lần dạy dỗ , nha đầu này dù là có lý hay có lý cũng đều thêm ba phần ồn ào, hôm nay sao lại im lặng như vậy? Còn lâu Dục Dương mới tin! Buổi sáng rất kỳ quái rồi, chẳng qua là lúc đó trong thời gian làm việc nên tiện hỏi. Bây giờ hạ quyết tâm phải hỏi ngọn ngành.

      " có gì mà."

      Chân mày Thiện Dục Dương gần như dính chặt vào nhau, "Em mắng thầm ."

      dùng giọng điệu trần thuật chứ phải nghi vấn, điều này làm cho Đường Hiểu Huyên suýt nữa là nhảy dựng lên, "Đâu có?" Buổi sáng phạm sai lầm áy náy còn kịp, sao dám mắng .

      Thiện Dục Dương liếc xéo , thấy khôi phục trạng thái hoạt bát như thỏ con ngày thường, khóe miệng lơ đãng lộ ra nụ cười nhưng rất che giấu rất nhanh. đưa tay ấn đầu của xuống, nghiêm túc : "Ngồi đàng hoàng vào cho , được lộn xộn, đụng đầu đau là (???)."

      Đây coi như là quan tâm , mặc dù giọng quan tâm này vô cùng. . . . . . hung dữ, chẳng lẽ thể dịu dàng chút à? Đường Hiểu Huyên oán thầm, trong mắt vẫn lộ ra ý cười thỏa mãn.

      ra rất vui, vui vì có thể mang dáng vẻ vô tư lự như trước kia. Phương thức trao đổi quen thuộc trước mắt của hai người khiến tin chắc mình đưa ra quyết định đúng. Chỉ cần quên đêm triền miêm ấy, lấy Đường Hiểu Huyên trước kia để đối mặt với Dục Dương, tất cả như chưa bao giờ xảy ra, chỉ cần cố gắng hết sức quên , mọi thứ thoải mái hơn rất nhiều, phải ư?

      Nghĩ tới đây, Đường Hiểu Huyên khẽ mỉm cười, mặc dù đáy lòng nhịn được mà hơi chua xót, nhưng vẫn cố chấp coi như có. Được! Cứ quyết định như vậy , chẳng qua đây chỉ là giấc mộng thôi, từ nay về sau vẫn là Đường Hiểu Huyên của trước kia. duỗi cái lưng mỏi, thở phào hơi.

      Thiện Dục Dương bết trong lòng của bên cạnh có biến hóa, chỉ là bị tâm trạng của ảnh hưởng, cảm giác căng thẳng ngày nay cũng giảm ít. nới lỏng cà vạt, mắt lơ đãng nhìn Đường Hiểu Huyên, nguy hiểm nheo lại, giọng trầm thấp: "Đường Hiểu Huyên, em lại thắt dây an toàn."

      chuyện, liền đánh tay lái dừng ở ven đường. Khi Đường Hiểu Huyên lấy lại được tinh thần thấy gương mặt đẹp trai lập tức tiến tới trước mặt , hơi thở của Thiện Dục Dương bao vây cả người , cánh tay khỏe mạnh của bao quanh , roẹt tiếng, dây nịt an toàn vắt qua người .

      Chuyện xảy ra chỉ có mấy giây, nhưng đối với Đường Hiểu Huyên mà lại dường như biến thành thước phim quay chậm. Thiện Dục Dương hơi cau mày, mặt ở trước mặt từ từ ràng rồi đọng. Cự ly giữa hai người chỉ có mười cm, chỉ cần lấy dũng khí hôn là có thể hôn được miệng . Có lẽ người đàn ông này đẩy ra , nhưng cũng có lẽ giống như của đêm hôm ấy – đáp lại nụ hôn này, say sưa triền miên. . . . . . Trong mắt Đường Hiểu Huyên che phủ tầng sương mù, căng thẳng dám hít sâu, chỉ sợ phá hỏng màn này.

      Phải làm sao bây giờ? Cười ấy ‘lắm chuyện’ hay là cứ im lặng? do dự, quanh miệng Thiện Dục Dương có vài sợ râu, vô cùng gợi cảm, khiến nhịp tim của Đường Hiểu Huyên càng ngày càng tăng.

      Đúng lúc định lấy hết can đảm ra câu gì đó Thiện Dục Dương rời , gõ đầu cái rồi , "Lần sau mà còn quên thắt dây an toàn nữa là quăng em xuống xe đó."

      "A….." Đường Hiểu Huyên bất ngờ lắc đầu, cố gắng thoát khỏi vọng tưởng vừa xong. Giờ thể chính xác cảm giác kỳ quái ở đáy lòng là tiếc nuối hay là cái gì.

      Trong lòng hò hét loạn cả lên, cho nên chú ý tới khác thường mặt Thiện Dục Dương. Thiện Dục Dương nắm chặt tay lái, ngồi nghiêm chỉnh nhìn đường phía trước, từ từ lái xe vào dòng xe chạy nhưng tim của như thể dòng nước chảy xiết thể nào bình tĩnh lại được.

      làm sao vậy? giây mới vừa xong lại có kích động muốn hôn, cho đến lúc này trong đầu vẫn lởn vởn hình ảnh khi nãy: thân thể mềm mại của Đường Hiểu Huyên ma sát theo cánh tay, mùi thơm bao vây lấy , đôi môi đầy đặn của mềm mại như là quả đào đỏ mọng chờ hái dẫn dụ tim của , thân thể chiếm làm của riêng đêm hôm đó lập tức lên cái bóng mơ hồ, ràng chính là khuôn mặt của Đường Hiểu Huyên. . . . . . Thiện Dục Dương bất ngờ siết chặt tay lái, cắt đứt liên tưởng của mình.

      bị điên rồi, nhất định là điên rồi! Nha đầu hay quên trước quên sau, làm việc qua loa ngu ngốc có hương vị của phụ nữ ở chỗ nào? Tại sao mình lại gắn liên tưởng mật mờ như vậy lên người ấy? Mới vừa rồi nhất định là ảo giác, chắc chắn là như vậy.

      Nhất thời hai người đều có chút yên lòng, cho đến lúc đầu óc Đường Hiểu Huyên khôi phục bình thường mới nghĩ đến chuyện.

      xoay người nhìn Thiện Dục Dương, nghiêm túc lời xin lỗi, " Dục Dương em quên chưa với lời xin lỗi."

      Thiện Dục Dương còn suy nghĩ miên man cho nên để ý nhiều khi nghe câu này. lơ đãng hỏi "Chuyện gì?"

      "Chính là chuyện em làm hỏng cuộc họp ngày hôm nay." Đường Hiểu Huyên như thể dâu làm sai, giọng giải thích: "Lần sau em như vậy nữa, tuyệt đối ! đừng tức giận nha."

      Ngay từ đầu, chuyện này trong lòng Thiện Dục Dương vốn chẳng hề lưu lại bất kỳ dấu vết nào, cho nên lúc nghe nhắc đến vẻ mặt vẫn thay đổi gì, còn lập lờ nước đôi an ủi mấy câu, "Chuyện lúc chiều giải quyết xong. Nếu em thấy có lỗi lần sau làm tốt vào, còn tái phạm xử lý theo quy định."

      Đường Hiểu Huyên từng nghe loại câu ‘nửa an ủi nửa uy hiếp’ này rất nhiều lần, đối với hề lực uy hiếp. miễn cưỡng cười tiếng, "Được, em cố gắng."

      Thiện Dục Dương biết những lời này, cũng biết vẫn có thể ngừng phạm sai lầm, nên gì chỉ cười nhạo tiếng. mở radio. Từ radio truyền ra tiếng nhạc du dương, nhất thời trong xe chỉ có tiếng nhạc và tiếng hít thở an tĩnh, hai người chuyện mà chìm vào suy nghĩ của riêng mình.

      Đường Hiểu Huyên biết mình phải quên, phải quên những chuyện xảy, trở lại lúc ban đầu, trở lại thời điểm khi tất cả mọi chuyện chưa xảy ra.
      Last edited by a moderator: 20/4/15
      hoadaoanhChris thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 3: (2)
      Edit: -BG-


      Về đến nhà, Đường Hiểu Huyên mệt mỏi ngồi ghế sofa. cầm trái cây bàn đặt lên tay, cả người như thể bắt đầu vào cõi thần tiên.

      Mẹ Đường cau mày nhìn con năm phút đồng hồ, rốt cuộc vẫn nhịn được dùng quyển tạp chí trong tay đập lên ghế sa lon, "Hiểu Huyên, Hiểu Huyên, con làm sao vậy?"

      Khi nhìn trái cam trong tay con bị bóp đến vô cùng thê thảm, biểu mặt mẹ Đường hết sức rối rắm, "Bảo bối, con để quả cam đáng thương kia xuống , nó và quần áo của con đều thê thảm thể nhìn rồi."

      Đầu óc Đường Hiểu Huyên mơ màng như vào cõi tiên nhìn qua quả cam tay mình. Chất lỏng của trái cam bị vò nắn trong tay bị nể mặt chút nào phun lên quần áo của và ghế sa lon, nhưng lại hề có phản ứng gì, vẫn phiêu du trong cõi thần tiên như cũ.

      Thấy cảnh này, mẹ Đường - xưa nay rất sạch - khẽ kêu lên tiếng, vội vàng cách xa con chút, ai biết liệu người gặp nạn có phải là bà hay . Cho đến khi xác định vị trí của mình an toàn, mẹ Đường mới miễn cưỡng cười nhìn con , "Bảo bối, con rửa tay trước ."

      Đường Hiểu Huyên mở to hai mắt, "Sao vậy ạ?"

      "Con tự nhìn ." Mẹ Đường trừng mắt nhìn con, chỉ về phía trường phạm tội tạo ra mà tức giận : "Con mới về nhà được nửa tiếng mà con cầm quả cam mười phút, vẫn còn, còn quả táo kia bị con gặp nửa xong vất luôn xuống đất.’’

      Đường Hiểu Huyên hiểu ra sao "A" tiếng, cúi đầu xuống xem. Chính cũng bị giật mình, quả cam vốn lành lặn bị nứt ra, các múi bên trong bị ăn mà lần lượt bị ngón tay đâm vào, chất lỏng màu vàng đặc dính theo ngón tay chảy xuống, chảy lên ghế sa_lon và sàn nhà, cả quần áo của cũng dính rất nhiều.

      Đường Hiểu Huyên đứng bật dậy, hề tin mình làm chuyện này, "Sao lại thế này ạ?"

      "Con thử xem, đây chính là chuyện tốt mà con làm mà." Mẹ Đường chỉ biết im lặng.

      Đường Hiểu Huyên nhìn ‘thi thể’ quả cam bị ném đất chút, xong lại nhìn hai tay dính đầy chất lỏng của mình rồi ngượng ngùng cười cười. biết mình thoát khỏi trách nhiệm nên mở miệng cách khô khốc: "Con thấy ăn như vậy có vẻ đặc biệt hơn."

      thề lần sau bao giờ để chuyện này tái diễn. Mặc dù sạch như mẹ, nhưng cũng phải người thích sạch .

      "Đúng vậy nhỉ, cực kỳ đặc biệt." Đứa con bà nuôi lớn từ sao lại nhận ra tinh thần con mất tập trung. Mẹ Đường quyết định truy cứu chuyện về quả liễu tình nữa, bởi vì giúp bảo bối giải quyết vấn đề mới là quan trọng nhất.

      Nghĩ tới đây, Mẹ Đường chỉ tay về phía phòng tắm, giọng : "Hiểu Huyên rửa tay , mẹ có chuyện muốn hỏi con."

      Đường Hiểu Huyên ngoan ngoãn gật đầu, hết sức nghe lời , "Dạ." xong vào phòng tắm.

      Đúng lúc ngang qua, mẹ Đường kêu giật lên: "Đứng lại!"

      Đường Hiểu Huyên bị giọng chói tai làm cho sợ, lập tức đứng lại. Người đổ mồ hôi lạnh, xoay người có chút oán trách : "Lại sao thế ạ?" Hôm nay ngày vô cùng, cực kỳ xui xẻo: bị mọi người quát nạt suốt!

      Lần này mẹ Đường hoàn toàn nổi giận. Bà nhanh đến bên cạnh con , hai tay xoay vai sang hướng vừa . Phía trước ràng là bức tường kính trong suốt được lau hết sức sạch .

      Mẹ Đường dùng ngón tay chỉ vào đầu con , bà quát: "Đường Hiểu Huyên, con là heo à? Con ăn lộn thuốc gì vậy, trong nhà của mình mà con cũng có thể đâm vào tường được, con muốn mẹ tức chết à."

      Sau khi Đường Hiểu Huyên biết suýt chút nữa đụng vào tường nặng nề thở dài hơi, "Con xin lỗi, xin lỗi mẹ, con quên mất."

      "Vậy chắc con cũng quên luôn tên mình đâu nhỉ? Ngu ngốc."

      Mẹ Đường nghĩ lại cảnh vừa rồi mà trong lòng vẫn còn sợ hãi, chỉ đành phải tự tay dắt con rửa tay cho sạch . Đợi đến rửa tay sạch xong, quay lại phòng khách, mặt bà trở nên nghiêm túc, bày ra bộ dạng Tam Đường Hội Thẩm.

      " , rốt cuộc con làm sao vậy?"

      " có gì ạ." Đường Hiểu Huyên hiếm khi thấy được nét mặt của người mẹ dịu dàng lại trở nên nghiêm khắc như vậy, sờ sờ cái mũi, tính toán thừa nước đục thả câu, "Có thể là do công việc quá mệt mỏi thôi ạ. Con lên lầu nghỉ ngơi chút là khỏe ngay."

      "Muốn lừa mẹ à, thử nhìn lại xem đạo hạnh của con được bao nhiêu." Mẹ Đường cười nhạo phen. Bà xoa mái tóc hỗn loạn của con bảo bối, "Về nhà tắm, cũng xem chương trình thích nhất, gặm quả táo xong quăng xuống đất cũng biết, cầm cam lại cho là quýt để ăn, con cho rằng mẹ là đồ ngốc hả?"

      Đường Hiểu Huyên liên tiếp bị tố cáo, hết sức chột dạ, cúi thấp đầu che giấu vẻ mặt của mình, " có gì ạ, chỉ là con thấy có chút khỏe thôi."

      Bàn tay mẹ Đường sờ soạng đầu mấy cái, bày tỏ hoài nghi với lời của , " hề sốt, cũng bị mất giọng. Hồi trước khi con khỏe đều bị sốt mà."

      "Chỉ hơi choáng váng thôi ạ." Đường Hiểu Huyên rất ảo não, biết giờ tâm trạng mình tốt, trốn lên phòng mình chịu, lại gây loạn ở phòng khách. Giờ tốt rồi, cảm giác bị bức cung thực chẳng tốt tý nào.

      thực tế Đường Hiểu Huyên hết sức mâu thuẫn. từ đến lớn chưa từng trải qua chuyện lớn gì, hành động ngày đó có thể được xem là chuyện to gan nhất từng làm. thích cảm giác giấu diếm người nhà, nhưng muốn ra khỏi miệng lại có can đảm ấy. Nghĩ tới đây, Đường Hiểu Huyên thở dài hơi, "Mẹ cần hỏi nữa đâu..., con rất khỏe."

      Lần này hồi chuông báo động trong lòng mẹ Đường ngừng reo. Trực giác cho bà biết khác thường của con bảo bối có liên quan đến người.

      "Con cãi nhau với Dục Dương à?" Mẹ Đường hề gì do dự, hỏi thẳng luôn.

      Đường Hiểu Huyên nghe vậy lập tức nhảy dựng lên, sợ đến độ lời ra khỏi miệng mà cần suy nghĩ, " phải ạ, chúng con hề gây gổ, con cũng gây ra lỗi gì."

      Phản ứng thái quá thế này chính là giấu đầu hở đuôi! Mẹ Đường biết gì, tại sao bà có thể có đứa con đần như vậy chứ? Giả bộ cũng phải giả bộ cho giống chút có được ? Biểu như vậy mà cãi nhau chỉ có quỷ mới tin!

      "Bảo bối ngoan, rốt cuộc con làm sai chuyện gì?" Nghĩ đến con ngốc nghếch có nhiều lúc khiến người ta giận đến sôi máu, mẹ Đường cười mị mị hỏi "Dục Dương mắng con phải ? Làm sai bị mắng đôi ba câu cũng có gì to tát đâu, nhưng ai bảo con lại là con của mẹ, Thiện Dục Dương dám mắng bảo bối của mẹ, mẹ cho mẹ thằng bé biết để bà ấy phạt nó, bảo bối đừng buồn nữa."

      " có." Đường Hiểu Huyên lắc đầu như trống bỏi, biết nên giải thích ra sao. Nếu như cho mẹ biết khác thường của mình dính dáng đến nhiều vấn đề hơn, vậy chẳng phải chuyện đêm đó của bị công khai ư? Nghĩ tới đây, Đường Hiểu Huyên gấp đến nỗi quýnh lên. luôn miệng phủ nhận lại làm cho mẹ Đường càng hoang mang.

      " phải bị mắng, vậy tức là Dục Dương. . . . . ." Mẹ Đường suy nghĩ chút, cẩn thận từng li từng tí hỏi: "Bên cạnh Dục Dương khác rồi sao?"

      Bà nhớ trước kia có tỏ tình với Thiện Dục Dương, con bảo bối của bà cũng mang bộ dạng mất hồn có tinh thần như vậy. Chẳng lẽ lần này lại như thế? đúng, lần này xem ra còn nghiêm trọng hơn so với lần trước chút, chẳng lẽ Thiện Dục Dương tìm được người trong lòng rồi?

      Mẹ Đường bị chính suy nghĩ của mình làm cho hết hồn, vội vàng cắt đứt suy nghĩ.

      Thân là mẹ, bà là người nhất tình sâu đậm hề dấu diếm mà con dành cho Thiện Dục Dương, nếu như xảy ra ‘chuyện có người khác’, bà biết bảo bối nhà mình có thể chịu đựng được .

      ra cha mẹ hai nhà đều tán thành chuyện giữa Thiện Dục Dương và Đường Hiểu Huyên. Nhìn chúng từ lớn lên cùng nhau, nếu như hai đứa trẻ có thể ở bên nhau dĩ nhiên bọn họ rất vui mừng. Trong khoảng thời gian này, bốn vị phụ huynh cũng ít lần hỗ trỡ, lần lượt làm ra các hành động để hai đứa có thể tiến gần đến nhau hơn.

      Nhưng kết quả cuối cùng có chút như ý. Mặc dù Đường Hiểu Huyên biểu tình , nhưng Thiện Dục Dương vốn nên chủ động lại đột nhiên được tự nhiên. Mẹ Đường khó chịu nhiều năm, mặc dù trong lòng vẫn luôn ủng hộ bọn nhưng bà khỏi cũng có tâm tư khác.

      Đối với mẹ Đường mà , bà hi vọng con mình được hạnh phúc, nhưng tận mắt nhìn bảo bối của mình theo đuổi khổ cực đến như vậy, người mẹ nào có thể đau lòng? Cũng phải chưa từng khuyên con bé buông tay, nhưng Đường Hiểu Huyên bình thường nhìn như có chủ kiến, ngược lại đối với việc này lại cực kỳ kiên trì, bọn họ cũng tiện thêm gì, chuyện tình cảm vốn cũng phải là chuyện người khác có thể can thiệp, cũng chỉ có thể tùy duyên.

      Mẹ Đường nghĩ tới đây liền có chút đau lòng con của mình, "Hiểu Huyên, nếu như Dục Dương có người trong lòng rồi con tìm hiểu người khác là được, có rất nhiều đàn ông ưu tú, phải chỉ có Thiện Dục Dương đâu."

      Mẹ Đường hết sức tận tình khuyên bảo, Đường Hiểu Huyên lại bị bà hỏi đến quýnh cả lên. Cái gì thế này?

      Đường Hiểu Huyên thở dài. nghiêm túc nhìn mẹ mình, , "Con xin thề. Tất cả suy luận của mẹ đều là vô căn cứ. Con chỉ có chút vấn đề về công việc thôi."

      Đáy lòng Đường Hiểu Huyên cầu nguyện đây chỉ là lời dối có ý tốt. tự trách. Từ đến lớn chưa từng dối, ai biết được hôm nay vì chuyện này mà lừa gạt người nhà của mình.

      Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của , Mẹ Đường nửa tin nửa ngờ, " sao?"

      " ạ."

      " gạt mẹ đấy chứ?"

      "Tuyệt đối có ạ." Đường Hiểu Huyên che giấu chột dạ của mình, như đinh chém sắt.

      "Được rồi." Mẹ Đường thở phào nhõm, đột nhiên đứng dậy vào nhà bếp, "Con chờ chút."

      Đường Hiểu Huyên nhìn mẹ rời mà thở phào nhõm, nhưng đợi thảnh thơi được lâu nhìn thấy mẹ Đường cầm cái bình nước nhìn hết sức quen mắt tới. Tâm trạng vừa mới thả lỏng của lại lập tức treo lơ lửng giữa trung.

      "Mẹ, đây là. . . . . ." Đường Hiểu Huyên cười khó coi hơn cả khóc. chỉ vào vật kia .

      "Canh đó, mẹ nấu xong trước khi con tan sở. Mẹ vẫn hầm cách thủy bằng lửa ." Mẹ Đường thản nhiên quăng bình đựng cạnh vào tay con . Bà cười mị mị : " phải trước kia nấu canh con đều thích mang phần sang cho Dục Dương sao? Canh hôm nay là canh thằng bé thích nhất, mang qua cho nó ."

      Đường Hiểu Huyên nghẹn họng trân trối nhìn mẹ mình. có loại kích động muốn tự đào hố chôn mình.

      " phải con thích bà già này chạy đến phòng Dục Dương sao?" Bà vẫn giùng giằng.

      giỡn, sau khi xảy ra chuyện kia, mỗi lần nhìn thấy Thiện Dục Dương đều nhịn được mà hồi tưởng lại, tránh còn kịp, huống chi bây giờ còn phải đến phòng , như vậy càng khiến nhớ tới đêm hôm ấy.

      Nghĩ tới đây cả người Đường Hiểu Huyên toát mồ hôi lạnh, "Hôm nay con hơi mệt, được ạ?"

      " thể." Mẹ Đường cười rất vui vẻ, "Mặc dù mẹ cảm thấy con theo đuổi thằng bé rất vất vả, nhưng bảo bối của nhà ta thích nó mà, vậy mẹ hết lòng ủng hộ con."

      "Có thể Dục Dương nghỉ rồi."

      "Đèn lầu nhà hàng xóm vẫn sáng."

      "Nhưng. . . . . ."

      cho cơ hội thêm, mẹ Đường : "Trừ phi con cho mẹ biết rốt cuộc giữa hai đứa xảy ra chuyện gì, nếu như có vấn đề gì sao mang canh qua, chẳng lẽ con trốn tránh nó?"

      lời trúng ngay đích! Đường Hiểu Huyên sợ hãi đến sắp nhảy dựng lên. Trước kia phát ra trong nhà có vị thần thám chuyên dò xét, bây giờ lại đứng trước ánh mắt dò xét của vị thần này nên đành phải nhắm mắt đồng ý.

      "Vậy con thay quần áo ."

      "Sao phải thay? Lúc trước khi mặc đồ ngủ con cũng dám chạy sang nhà họ Thiện cơ mà, nhanh đưa , nếu mẹ nghi ngờ hai đứa cãi nhau đó."

      " có đâu, có đâu mà, con liền." Đường Hiểu Huyên vội vàng đáp lại, tựa như làn khói chạy nhanh đến cửa, dám tiếp tục ở trong phòng khách nữa, có mẹ thần thám ở đó, ai biết liệu giây tiếp theo có thể bị buộc khai hết ra ! Giữa gặp Thiện Dục Dương và ra chân tướng tình nguyện chọn cái trước.

      Đường Hiểu Huyên cầm bình thủy đứng chỗ giao giữa hai nhà, nhìn đèn lầu của nhà họ Thiện vẫn sáng mà cảm giác chân mình như muốn nhũn ra.

      " có gì, vào cách tự nhiên là được rồi." tự thuyết phục mình như vậy, cuối cùng cũng tìm được chút dũng khí, vào phần sân nhà họ Thiện.
      Last edited by a moderator: 21/4/15
      Chris thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 4: (1)
      Edit: -BG-


      Đường Hiểu Huyên đứng trước cửa phòng ngủ của Thiện Dục Dương, do dự dừng bước. Lòng gào thét, nếu phải cố gắng gượng đứng ở đây co cẳng chạy từ lâu rồi, nhưng nghĩ đến trở về phải đối mặt với ánh mắt nghi hoặc của người nhà, lại do dự.

      Đối mặt Thiện Dục Dương hoặc là đối mặt với tra hỏi của mẹ - đây đúng là hai vấn đề khó khăn để đưa ra lựa chọn. Đường Hiểu Huyên cau mày, thầm than thở trong lòng.

      cố gắng thuyết phục mình: mặc dù bây giờ vào phòng Thiện Dục Dương đối với có chút khó khăn, nhưng nếu như có thể bước vào đó, liệu có phải nó chứng tỏ rằng có thể thực buông tay được ? Có lẽ chuyện tệ như nghĩ, mặc dù chuyện đêm hôm ấy nhớ rất , nhưng lúc đó Thiện Dục Dương hoàn toàn say mèm, vốn biết đêm đó xảy ra chuyện gì, vậy sợ cái gì chứ? Chỉ cần khi vào giữ bình tĩnh là để lộ sơ hở gì hết.

      Nghĩ tới đây tâm trạng căng thẳng của Đường Hiểu Huyên bình tĩnh hơn chút. Tay ngừng giữa trung hai giây, sau đó hít sâu hơi rồi mới gõ cửa.

      Từng tiếng gõ cửa ‘cốc cốc’ vang lên như từng tiếng sấm dội vào tim . Đối mặt làm như có chuyện gì hay là bỏ chạy nhỉ? Sao đưa ra lựa chọn mà khó đến vậy! Tâm trạng chưa bao giờ phức tạp đến thế, may là lúc trong tình cảnh rối rắm Thiện Dục Dương quyết định thay .

      "Vào ." Giọng điệu của vẫn bá đạo trước sau như , hai chữ đơn giản, giọng lại có chút khó chịu.

      Đường Hiểu Huyên cũng chẳng có tâm trạng đâu mà để ý những chuyện này. chỉ hít sâu hai cái rồi đẩy cửa vào, khi vừa vào ngẩng đầu lên, trước mắt liền ra cảnh ‘mỹ nam tắm’ khiến lập tức cứng lại.

      Ông trời ơi, người quyết tâm muốn chỉnh con phải ? Tại sao người lại để cho Thiện Dục Dương quần áo xốc xệch xuất trước mặt con thế này?

      Đường Hiểu Huyên thầm mắng ông trời té tát trận, bây giờ quay đầu cũng kịp nữa nên đành phải cười khan ứng phó, " Dục Dương, sao lại. . . . . ."

      "Làm sao?" Thiện Dục Dương sớm hình thành thói quen Đường Hiểu Huyên ra vào phòng mình, nên hề cảm thấy có gì khác lạ.

      Mới vừa từ phòng tắm ra ngoài, giọng của nghe có chút khàn khàn quyến rũ, mái tóc ướt nhẹp. còn để ý đến bộ dáng chỉnh tề ngày thường nữa mà là quyến rũ cách tự nhiên, làm tôn lên khuôn mặt kiên nghị vốn có của , bỗng nhiên khiến hấp dẫn chết người.

      người Thiện Dục Dương chỉ mặc cái áo choàng tắm rộng thùng thình màu trắng gạo, dây áo buộc qua loa, cơ bụng rắn chắc như như bên trong.

      "Em mang đến đây ăn à?"

      "Vâng." Mắt Đường Hiểu Huyên rất ‘quy củ’, dám nhìn lung tung. có vẻ buồn bực : " Dục Dương, có muốn thay bộ quần áo khác ?" "Sắp ngủ rồi, còn thay gì nữa!" Thiện Dục Dương lườm cái.

      Gương mặt của đỏ lên vì ngượng. Thiện Dục Dương lại tuyệt đối cảm thấy mình mặc ổn chỗ nào, thẳng tới bên cạnh rồi vươn tay ra.

      Đường Hiểu Huyên bị màn trước mắt hù sợ, trong đầu hồi tưởng lại đêm hôm ấy, gương mặt đỏ bừng trong nháy mắt. vốn có kích động muốn tông cửa xông ra ngoài, bây giờ lại thấy vươn tay vềd:đ:l:q:đ phía mình nên càng phản ứng theo bản năng: lùi về sau bước.

      Chắc tại do quá luống cuống mà suýt chút nữa bị đụng vào cánh cửa phía sau.

      Thiện Dục Dương thấy động tác vụng về của liền nhíu mày, thân thể nhanh nhẹn bắt được hông , kéo vào trong ngực mình, cánh tay còn lại lấy bình thủy trong tay , sau đó lại thờ ơ buông ra.

      "Tránh cái gì? ăn em đâu." Thiện Dục Dương cự kỳ bất mãn với biểu của , cho nên toàn bộ quan tâm đều đặt lên bình thuỷ, " cũng hơi đói bụng, hôm nay chuẩn bị gì vậy?"

      Lúc này Đường Hiểu Huyên mới phát ra rằng mình hiểu nhầm, mặt của càng đỏ hơn, biết làm sao đành phải cao giọng để che giấu suy nghĩ của mình, "Phòng nóng quá, đứng gần em như vậy làm gì? Em quên mất canh bên trong là gì rồi, tự mở ra xem được à?" giờ trong đầu rối như bòng bong, làm gì còn hơi đâu mà nhớ được mấy món ăn linh tinh này!

      Từ trước tới nay, Đường Hiểu Huyên luôn ăn trước mặt Thiện Dục Dương Diện, luôn biết ngoan ngoãn phục tùng, chod'đ'l'q'đ nên khi dùng loại thái độ này chuyện, Thiện Dục Dương cảm thấy hơi kỳ quái nhíu mày nhìn cái, định gõ đầu, lại cảm nhận được sức hút của mỹ thực nên tha cho lần.

      "Em uống canh chưa?" tới bên rồi ngồi xuống, dùng thìa uống trước hớp, sau đó hài lòng cười, quả nhiên mùi vị rất ngon, "Chừng mấy ngày nay được uống canh dì Đường nấu rồi, đúng là khiến người ta nhớ mong."

      "Em uống rồi." Đường Hiểu Huyên cũng tính ở lại lâu, định xoay người rời , "Hôm nay em thấy hơi mệt, muốn về nghỉ ngơi, ngày mai trả bình thuỷ cho em cũng được."

      "Làm gì mà vội vậy? Ngồi đây chuyện phiếm với lát." Thiện Dục Dương biết sao mình lại như vậy, nhưng khi nghe thấy câu kia theo bản năng thốt ra câu.

      "Nhưng. . . . . ."

      " rất mệt à? Có phải muốn về nhà xem mấy chương trình giải trí vớ vẩn ? Ngồi xuống."

      Thiện Dục Dương nhìn , ra lệnh giống như thường ngày. Chỉ mới như vậy thôi, Đường Hiểu Huyên cũng biết mình thể làm trái ý , đành phải an phận ở lại, tiếp tục dày vò nội tâm đau khổ.

      Tất cả mọi thứ trước mắt đều giống như trước kia, chỉ có Đường Hiểu Huyên biết trong lòng thay đổi những gì. Côd\đ\l\q\đ nhìn Thiện Dục Dương nhàn hạ như ngày thường lại tự chủ được mà nhớ tới đêm hôm ấy. Nếu cứ tiếp tục thế này sớm muộn gì cũng bị ép tới điên, nhưng vậy sao? bỏ được Thiện Dục Dương, chỉ có thể chấp nhận cảm giác của chính mình.

      Nghĩ tới đây Đường Hiểu Huyên hết sức cố gắng bắt chước mình của trước kia, ngồi đối diện với , " Dục Dương rất thích uống canh nhỉ."

      "Ừ."

      " thích uống canh em có thể học nấu, mùi vị cũng ngon giống như mẹ em nấu vậy."

      "Em hả?" Thiện Dục Dương nhướn đuôi lông mày lên, cười hết sức hoài nghi, "Em mà có thể nấu được món canh như vậy à, tin."

      "Em học, chỉ cần muốn uống. . . . . ." Đường Hiểu Huyên bật thốt ra lời chôn dấu tận đáy lòng, xong liền thấy xấu hổ, đành phải đưa ra lời giải thích thừa: "Ý em muốn , em học nấu canh giỏi có thể tự nấu cho mình ăn, như vậy rất tiện."

      Lời giải thích của vốn có trăm ngàn chỗ hở, nhưng may mắn là tất cả chú ý của Thiện Dục Dương đều dùng để thưởng thức canh nên truy cứu mà cười , "Em có muốn uống chung ?" kiêng kỵ gì, múc muỗng đưa tới trước mặt Đường Hiểu Huyên.

      Đường Hiểu Huyên tận mắt thấy đưa đồ chạm môi tới miệng mình – mặc dù chuyện như vậy phải lần đầu tiên – nhưng vào thời điểm đặc biệt này lại cự kỳ bối rối, luống cuống ngừng khoát tay, " cần, cần đâu, em uống ở bên nhà em rồi."

      Thiện Dục Dương gì, tiếp tục cúi đầu nghiêm túc uống canh.

      Sau vài phút ngồi ngắm uống canh Đường Hiểu Huyên thấy nhàm chán muốn chết, đứng dậy quay vòng trong phòng, tầm mắt ngừng lại chỗ tủ rượu.

      Thiện Dục Dương nhìn theo ánh mắt của , giải thích: "Đó là bình rượu sưu tầm được gần đây, rượu rất ngon, chủ nhật có thể cho em uống thử chút."

      "Em muốn uống..., uống rượu là chuyện xấu. . . . . ." Lúc Đường Hiểu Huyên nhìn xung quanh căn phòng, đâu có để thứ gì vào mắt mà chỉ muốn phải ngồi đối diện với Thiện Dục Dương thôi, như vậy có lẽ tim bình tĩnh hơn chút. Nhưng ai ngờ đâu nó lại mang tới hiểu lầm.

      "Uống chút sao đâu, nó có lợi cho giấc ngủ." Thiện Dục Dương cười .

      "Sao lại sao được? Uống rượu mất lý trí. . . . . ."

      Đường Hiểu Huyên thề cố ý bốn chữ này ra khỏi miệng, chỉ là đột nhiên nghĩ đến đầu óc lại tự chủ được mà ra. Trong nháy mắt sau khi dứt lời, khí trong phòng dường như ngưng đọng.

      Nét mặt Đường Hiểu Huyên cực kỳ căng thẳng, hô hấp dồn dập, cho nên hề phát ra khác thường của Thiện Dục Dương sau khi ra bốn chữ kia.

      "Uống rượu mất lý trí" - Bốn chữ đơn giản được ra khỏi miệng. Thiện Dục Dương đột nhiên ngưng động tác lại, trong lòng căng thẳng. . . . . .Đột nhiên ấy lại đến vấn đề này là để ám chỉ điều gì?

      Đêm hôm ấy mang Đường Hiểu Huyên cùng , khi tỉnh lại vào ngày thứ hai nhìn thấy bóng dáng nha đầu này đâu. nghĩ bỏ mình ở khách sạn rồi về trước, vậy liệu ấy có nhìn thấy ở trong phòng mình ?

      Theo lý mà ấy vô cớ bỏ lại mình trừ phi gặp cảnh tượng muốn thấy. . . . . . Thiện Dục Dương đột nhiên chột dạ nghĩ rằng có lẽ Đường Hiểu Huyên thấy mình phóng lãng, chẳng biết tại sao đặc biệt muốn để cho Đường Hiểu Huyên nhìn thấy mặt tốt của mình. Xảy ra chuyện như vậy có thể truy cứu, có thể quên , nhưng cứ nghĩ đến nha đầu này có cái nhìn tốt với mình, trong lòng lập tức liền căng thẳng, cảm giác này giải thích được, khiến có thời gian để suy xét tại sao.

      "Sao đột nhiên lại vậy?" Thiện Dục Dương dựa vào tự chủ cực đại của mình duy trì trấn định, hỏi dò.

      Vào giờ phút này trong lòng hai người đều rất rối loạn, đều có tâm riêng. Đường Hiểu Huyên hận thể chuyển đề tài này ngay lập tức. muốn gì nhiều, gượng cười tiếng, "Có gì đâu, chỉ là tự nhiên em nhớ ra thôi, TV phải đều như vậy à? Uống rượu mất lý trí gì gì đó." "Vậy sao?"

      "Tất nhiên rồi." Đường Hiểu Huyên đáp lại chắc như đinh đóng cột.

      "Ừm." Thiện Dục Dương giọng đáp lại, quyết định tiếp tục kéo dài chủ đề này nữa.

      Như thể hai người cùng có chung suy nghĩ, Đường Hiểu Huyên cũng đổi đề tài ngay, " Dục Dương, chủ nhật chúng ta có cưỡi ngựa ?"

      Vốn chỉ muốn đổi chủ đề thôi, nhưng lời vừa thốt ra Đường Hiểu Huyên cũng biết mình ra chủ ý tồi. Trời mới biết bây27 giờ sợ tiếp xúc với Thiện Dục Dương đến mức nào, chỉ sợ kỹ thuật diễn của mình vụng về để phát ra sơ hở.

      may là Thiện Dục Dương đồng ý. nghe vậy liền nhíu mày, liếc xéo Đường Hiểu Huyên cái, "Còn dám đến cưỡi ngựa à, giờ lá gan của em nhỉ."
      Last edited by a moderator: 29/4/15
      Chris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :