1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã, chúng ta cùng nhau làm ruộng đi - Cửu nguyệt bảo Bối (71 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. minmin1009

      minmin1009 Well-Known Member

      Bài viết:
      1,785
      Được thích:
      546

      Chương 71:


      Có tiểu Vĩ, tiểu Tú lại lần nữa chiến đấu cùng tã lót và sữa mỗi ngày, cũng may tiểu Vĩ cũng biết thương cha mẹ, cũng có ngày ngủ đêm khóc. Buổi tối ngày nào đó, tiểu Tú cho tiểu Vĩ bú sữa, tiểu Tô là nằm nghiêng ở giường nhìn tiểu Tú uy tiểu Vũ."Tú, hay chúng ta lại sinh thêm đứa nữa?"


      Tiểu Tú thuần thục bế tiểu Vĩ nằm vai của mình nhàng vỗ vỗ, chờ con ngủ mới nhàng để xuống." tỉnh lại , hai đứa bé là vừa đủ rồi, Thêm đứa nữa chắc em chịu nổi mất. Về sau học phí cũng đắt lắm." Tiểu Tú liếc tiểu Tô cái: " tiếp, dạy dỗ đứa bé cũng rất vất vả. Cho dù có tiền, cũng đủ tinh thần."


      Tiểu Tú trong nội tâm hiểu ràng, hai đứa bé chênh lệch ba tuổi, vè sau đứa vừa vào đại học, đứa vừa đúng vào lớp mười, làm phụ huynh cũng có thời gian để lo lắng. tiếp, nếu có thêm đứa nữa khó tránh khỏi thiên vị. tại hai đứa là vừa đúng, đứa ba đứa mẹ .


      Lần đầy tháng này của tiểu Vĩ cũng làm vội, mà chờ khi tiểu Vĩ ba tháng, tiểu Tú cũng khôi phục lại, lúc này mới làm tiệc. Ngày đó tiểu Vĩ rất ngoan, nhiều người nhìn cũng khóc tiếng. Tiểu Tô Tô lại rất hoạt bát, lúc nào cũng theo sau lưng tiểu Vĩ. Thấy ai cũng câu: "Đây là em trai cháu!"


      Có người liền hỏi: "Tô Tô, em trai là cái gì? Có thể ăn sao?"


      Tiểu Tô Tô nghiêng đầu suy nghĩ chút: "em trai thể ăn, mẹ , chờ em trai trưởng thành, muốn chăm sóc Tô Tô, cấp cho Tô Tô mua đồ ăn!" Tiểu Tô tô câu toạc ra mệnh vận sau này của tiểu Vĩ. Nhà bọn họ nuôi con trai chính là vì tương lai chăm sóc chị .


      Lúc làm tiệc, bà Hảo ngồi ở bàn tiệc, tay ôm tiểu bánh bao, tay vuốt tay của tiểu Tô Tô, vẻ mặt rất là thỏa mãn. Nhưng bà Hảo rốt cuộc già rồi, ăn xong lễ đầy tháng của Lý Vĩ thân thể liền bắt đầu khỏe. Vừa mới bắt đầu vẫn chỉ là cảm mạo, tiểu Tú cùng tiểu Tô vẫn khuyên bà bệnh viện, nhưng bà muốn, làm nước gừng đường đỏ rồi : "Uống chút nước gừng này để thân đổ mồ hôi là tốt rồi , "


      Chờ đến khi hai vợ chồng tiểu Tú cảm thấy đúng lắm, bà Hảo ngã xuống đất ngất rồi. Trải qua phen kiểm tra bác sĩ : "bà lão lớn tuổi, bệnh cảm để lâu chuyển thành viêm phổi. tại cũng chỉ có thể cố gắng hết sức thôi." Tiểu Tú nhìn bà Hảo ngủ ở giường bệnh truyền nước muối, trong lòng ê ẩm.


      "bà Hảo, bà phải cố gắng chút, con và tiểu Tô đều là cha mẹ , tiểu Tô Tô, Lý Vĩ cũng còn người trông giúp, bà phải khỏe mới có thể trông giúp con đứa chứ." Tiểu Tú cố nén nước mắt với bà Hảo. Hai đứa bé cũng đến, tiểu Tô Tô rất biết điều nắm tay khác của bà Hảo."Cụ bà, cụ khi nào mới dậy chơi với con."


      Sau khi bà Hảo ngất xỉu cũng chưa tỉnh lại, ở nơi này từ đầu mùa hè tới giữa năm . Tiểu Tú cùng tiểu Tô còn có tiểu Tô Tô, tiểu Vĩ nhà đau lòng để tang cho bà Hảo.


      Phần mộ bà Hảo sớm chọn xong. Cũng từng mang tiểu Tú cùng tiểu Tô xem. Phần mộ của bà ngay cạnh mộ của chồng và con. Tiểu Tú còn nhớ bà Hảo : "Người nhà tách ra quá lâu, chờ khi bà đến biết họ có nhận ra bà nữa." Bà Hảo vuốt mộ bia nhàn nhạt cười.


      Tiểu Tú khóc đến còn nước mắt, cứ như vậy sững sờ nhìn thầy địa lý ở trong bãi tha ma bận rộn, theo ý bà Hảo, thầy địa lý làm cây cầu bắc giữa mộ phần hai vợ chồng bà Hảo. Như vậy đến phủ còn có thể nhận nhau. Mất bà Hảo, nhà bốn người cũng cảm thấy thiếu cái gì đó, nhưng ngày ngày vẫn trôi qua. Trước kia có đồ ăn ngon, thứ tốt đều để cho bà Hảo trước, nhưng bây giờ là thói quen sớm thay đổi, mỗi buổi tối nhìn khung ảnh bà Hảo chuyện xảy ra trong ngày.


      Tiểu Vĩ tuổi, tiểu Tô Tô nhà trẻ, vườn trái cây lại đến mùa thu hoạch rồi, lại xây mới nhà và phòng ốc. Mà tiểu Tú cùng tiểu Tô cũng trôi qua tiếp năm.


      Tình cảm của tiểu Tú cùng tiểu Tô cũng có lúc lên xuống. Thời điểm ngọt như mật, cũng có lúc cãi nhau, nhưng dù thế nào bản chất cũng thay đổi, tiểu Tô thể rời bỏ tiểu Tú . Cũng phải là tiểu Tô bỏ được gian thần kỳ của tiểu Tú, mà là trải qua năm tháng gột rửa, tình cảm của hai người sâu đậm, chỉ là tình , mà còn là thân tình, càng ngày càng tốt hơn. Thiếu ai cũng cảm thấy thiếu nửa.


      Lúc bà Hảo qua đời tiểu Ngọc cũng về, lúc này còn như lúc mới đầu. Trải qua mấy năm tôi luyện trong trại lính, làn da của Ngọc Kỳ trở thành màu lúa mạch khỏe mạnh. Chỉ có cặp mắt kia thay đổi, trước sau như rất hồn nhiên. Tiểu Tô từng hỏi Ngọc Kỳ, sau khi bộ đội ba năm có tính toán gì .


      Khi đó Ngọc Kỳ hung hăng cắn trái cây, ăn quen trái cây ở nhà rồi, cách năm rưỡi lại mới được ăn là nhớ vị này."em muốn tiếp tục làm lính. Từ lính nghĩa vụ chuyển thành lính tình nguyện, muốn cả đời theo nghiệp binh này!" Cả đời làm Binh là điều thể, cho dù là ai cũng phải chịu thua tuổi tác thôi.


      Tiểu Tô luôn ủng hộ ý tưởng này của Ngọc Kỳ, ban đầu nếu như phải là vì trận kia ngoài ý muốn làm tai bị thương, đoán chừng bây giờ mình vẫn trong bộ đội cống hiến tuổi thanh xuân."Tốt, muốn nhập ngũ phải cố gắng đạt danh hiệu lính xuất sắc!"


      "Được! nhưng, và chị Tú phải thường xuyên gửi trái cây trong nhà cho em. xa nhà chỉ muốn ăn những thứ này!" Lúc chuyện Ngọc Kỳ gặm xong quả táo rồi. Bây giờ tiếp tục ăn lê.


      "Chỉ cần cậu trở thành người lính xuất sắc, đừng là trái cây mà cái gì cậu muốn cũng bảo chị Tú gửi cho cậu!" Tiểu Tô tính toán Ngọc Kỳ cũng lớn, nên tìm đối tượng cho rồi. Nhưng tiểu Tô thấy những trong thôn có ai xứng với Ngọc Kỳ cả. Ngọc Kỳ dáng dấp rất tốt, lại có bản lãnh, đôi mắt nhìn đồ đặc biệt lợi hại, tìm ra đồ cổ rất chính xác.


      Có câu là là đàn ông tốt phải nhập ngũ, chỉ có những quân nhân bảo vệ mới có thể có hòa bình cho đất nước! Cho nên phải tìm cho Ngọc Kỳ đối tượng tốt!


      Nhưng ai cũng thể nghĩ ra, duyên phận của Ngọc Kỳ cũng đến. Lúc Ngọc Kỳ xe lửa trở về cứu được . biết là hùng cứu mỹ nhân làm mỹ nhân động tâm hay hai bên vừa thấy , tóm lại cứ như vậy thành đôi.


      Ngày Ngọc Kỳ kết hôn, tiểu Tú là chị bên nhà mẹ với dâu mới câu: "Hi vọng hai em có thể hỗ trợ lẫn nhau, thương nhau, mong hai đứa nhau đến khi đầu bạc, con cháu đầy đàn!"


      Cũng mong cho tất vả mọi người vạn như ý!


      _Hết trọn bộ_

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :