1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ - Tĩnh Mặc Thành Kiển (91) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 80: QUÂN HUẤN KẾT THÚC, BẮT CÓC ĐƯỜNG.

      tháng quân huấn xong.

      Thời điểm này, mọi người đối với nơi “ Địa phương quỷ quái” là căm thù tận xương tủy, lúc huấn luyện trong miệng cũng như trong lòng đều mắng toàn bộ gia phả của các huấn luyện viên, nhưng khi quân huấn hết thúc, các nữ sinh khóc nhè, nam sinh đều đỏ mắt.

      Các nữ sinh thận trọng, trước khi đều tặng cho các giáo quản ít đồ thủ công do bản thân tự làm, ít bộ đội nhận được những tờ giấy thổ lộ , nhận được các tờ giấy làm cho họ thủ sủng nhược kinh, các giáo quản thu được lễ vật cũng thở dài.

      Nhìn, đây chính là tình cảm của các chiến hữu.

      Tuy thời gian bọn họ ở chung ngắn, nhưng tình cảm lại chân thành và tha thiết.

      Các giáo quản cứng rắn nghiêm mặc, biểu cảm rất nghiêm túc, mặc dù nhìn thấy các nữ sinh khóc sưng cả mắt, các nam sinh đỏ mắt, bọn họ đá vẫn đá, rống cũng rống, đến khi bọn người này ( học sinh Ngân Dực) bị đem lên xe, đến khu xe tải được khoảng cách rất dài, các giáo quản mới thả lỏng.

      Có nhiều người trẻ tuổi nề hà hình tượng ngồi ở cổng lớn của doanh trại nhìn theo đến khi thấy bóng dáng của xe tải nữa, “ .”

      nghĩ tới, thời gian lại nhanh như vậy.

      Đúng là, gặp nhau là duyên, bọn họ nghĩ tới, thời gian lại trôi nhanh như vậy.

      Đám người của Liệp Ưng cũng thở dài, cơ hội của bọn họ lần này là sai, năm rồi có người của U Linh đến tham gia quân huấn, lúc này biết là thủ trưởng của bọn họ gì, nhưng là huấn luyện viên của bọn họ lấy tư quyền đến gặp bảo bối của ta, tóm lại, ngày sau của bọn họ, hẳn có cơ hội thế này.

      Nhìn thấy bình thủy tinh trong tay, chỉ là cái chai bình thường, như là những bình nước có ga, trong chai là những ngôi sao may mắn, lúc những kia đưa cho nhóm của , là có thể cầu nguyện, các hi vọng sang năm, vẫn là các quản giáo tiếp tục huấn luyện bọn họ.

      “ Được rồi, được rồi, đám người này còn hình tượng gì hết! Chạy nhanh trở về huấn luyện !” Ngân Lang đá đá vào tiểu binh ngồi dưới đất, sắc mặt nghiêm khắc.

      Tiểu binh vội vàng đứng dậy, nhìn Ngân Lang cười cười, sau đó ôm lễ vật trong tay chạy .

      Nhìn bộ dạng ngốc của tiểu tử này, biết là mới biết rung động.

      Khi đường về, các học sinh Ngân Dực có hứng thú nhiều, chỗ ngồi của các đều bị đảo lộn, có trật tự như lúc đến doanh trịa.

      “ Nữ thân, cả ngày hôm qua cậu đâu vậy? Chúng tôi tìm được cậu.” Lí Vi ngồi bên người An Nhiên, nhìn .

      Nghe được lời của Lí Vi, tầm mắt của mọi người tự chủ rơi người của An Nhiên.

      “ Ừ, có chút việc.”

      Trong mắt của Hứa Thiến xẹt qua tia cười, “ Nha? Có phải là bị siêu cấp huấn luyện viên mang ?”

      Tuy ( Hứa Thiến) có tiếp xúc với vị huấn luyện viên đó, nhưng nghe ít lời đồn, còn nhìn thấy ánh mắt của người đó nhìn An Nhiên, quả ngọt đến chết người, có thể thể tưởng tượng được, người có chút tình cảm nào, lại đối với An Nhiên chuyển biến đến kinh người.

      Hứa Thiến vĩnh viễn quên được ngày mà chứng kiến cảnh đó.
      Kỳ thực trong lòng của Hứa Thiến có bí mật, cho ai, mặc dù là An Nhiên cũng .

      biết phòng kí túc xá của các , mỗi đêm đều có người tiến vào, thời gian ở lại dài, mỗi lần đến lúc các ngủ, sau đó trước khi các tỉnh rời khỏi.

      Khi Phó Quân Hoàng tiến vào ngày thứ ba Hứa Thiến mới biết được, ngày hôm đó bị nghẹn mà tỉnh, dè dặt đứng lên toilet, đến khi bước đến bên giường, mới nhìn thấy hai người ngủ giường của An Nhiên, biểu cảm rất khiếp sợ!

      Nhưng càng làm cho khiếp sợ phải là nhìn thấy người đàn ông tuyên bố An Nhiên là của ta, mà là khi nhìn giường, con ngươi tối đen của ta nhìn chằm chằm , đôi mắt dữ dội, đạm mạc, vo tình, giống như bị đông băng, thể động đậy, ngay lúc muốn kêu to, người nọ dời ánh mắt, tầm mắt dừng người trong lòng.

      ta lần nữa điều chỉnh vị trí của người trong lòng, ánh mắt nhu hòa làm cho Hứa Thiến nghĩ rằng bản thân vừa nhìn thấy là ảo giác, người đàn ông này căn bản là người đàn ông ôn nhu làm cho người ta hâm mộ.

      Nhưng ánh mắt của ta rơi vào người lần nữa, trong nháy mắt lại phủ quyết ý nghĩ của mình.

      Người đàn ông này vô tâm, chỉ trừ bỏ An Nhiên.

      Hứa Thiến biết bản thân trở lại giường thế nào, biết bản thân làm sao mà ngủ, ngày hôm sau muốn hỏi An Nhiên, nhưng khi nhìn thấy biểu cảm nhàn nhạt, biết người đó gì với An Nhiên, ta , cũng muốn tăng thêm phiền não cho An Nhiên.

      luôn cho rằng, người đàn ông đó ở trước mặt của học sinh Ngân Dực là đùa, hoặc là người đó cho An Nhiên trêu chọc người khác nên ta mới như vậy, nhưng nghĩ tới, người đàn ông này là lòng, ta rất thích An Nhiên, bằng , ta dưới ánh mắt của binh lính Lưỡi Lê mà ôm lấy An Nhiên, tuyên bố cho mọi người biết, là của An Nhiên, mà An Nhiên cũng là của ta.

      vậy, chính là người nọ rất An Nhiên.

      Nghĩ lại phản ứng của An Nhiên, tất nhiên cũng thích vị huấn luyện kia, bằng với tính cách của , làm sao dễ dàng tha thứ cho việc như vậy?

      Xem ra là lưỡng tình tương duyệt ( tình cảm xuất phát từ hai bên).

      Bởi vì thế… tầm mắt của Hứa Thiến cố ý cũng như vô tình nhìn Cố Hữu ngồi đối diện với An Nhiên, Cố thiếu của chúng ta rất tội nghiệp.

      Ai, tình nha, quả nhiên thể xảy ra với ba người. Huống chi, giữa hai người kia làm sao có đủ chỗ cho người thứ ba đây?

      Bọn họ quá cường đại, ai có thể chen vào.

      An Nhiên nghe được Hứa Thiến Phó Quân Hoàng như vậy, khóe môi mang theo ý cười, “ Ừ.” cũng che giấy cái gì, trả lời rất tự nhiên.

      Lúc Cố Hữu rũ mắt xuống, ánh mắt dừng đôi giày, nhìn ra được cảm xúc của cậu lúc này.

      “ Tớ nữ thần từ lúc mấy tuổi biết ?” Lí Vi đối với chuyện này rất hiếu kì, nữ thần luôn cho cảm giác thành thục trầm ổn.

      Mấy tuổi?

      “ Bốn tuổi..?” Hẳn là bốn tuổi? Vào lúc ấy, thích người đàn ông, phải sao?

      Mọi người ngồi trong xe ánh mắt đồng loạt nhìn người An Nhiên.

      An Nhiên ho sờ sờ cái mũi của mình, “ Thế nào, rất kì quái sao?”

      Đáy mắt khiếp sợ của Lí Vi tiêu tán, “ có, có, cậu là nữ thần, mặc kệ là xảy ra chuyện thần kì nào cũng đều bình thường.” Hiển hiên, này sùng bái An Nhiên đến có gì để .

      Cái này còn kì quái?

      “ Nữ thần, cậu làm sao biết bốn tuổi cậu thích người đó? Cậu xác định phải là phụ tình luyến sao?” Hứa Thiến hỏi An Nhiên, chút khách khí đến khoảng cách tuổi của hai người.

      “ Ừ, lúc tôi có trí nhớ, tầm mắt của tôi chỉ dừng người ấy.” An Nhiên nghĩ tới bản thân mình vậy mà phối hợp trả lời.

      Nhưng là thích cùng người khác về Lão soái ca, đại khái chính là người có tâm luyến ai .

      ít nữ sinh còn ưu thương khi rời khỏi doanh trại, nhưng nghe được lời của An Nhiên kể, đám người trở nên có tinh thần, tò mò nghe.

      An Nhiên bao nhiêu, cũng kể chuyện xưa, chỉ nguyên tắc khi cùng Phó Quân Hoàng ở chung, nhưng những chuyện này rất bình thường, nhưng lại chiếm được ít hâm mộ cùng nghe tị của mọi người.

      Quý Yến ngồi trong gốc ánh mắt luôn dừng người của Phó An Nhiên, khi ả tỉ thí võ, mặc kệ là trận đấu nào, ả đều đếm ngược, chỉ đếm ngược lần thứ nhất lần thứ hai, mặc dù là ả muốn lui, nhưng được phép.

      Ả hỏi những người đó, vì sao An Nhiên có thể rút lui, nhưng ả lại thể. Bọn họ trả lời là Phó An Nhiên bị thương cần trị liệu, ả có bị thương sao?

      Ả cũng muốn hỏi Phó An Nhiên bị thương thế nào, bị người khác kéo đến trận đấu, làm cho lịch trình của ả bị tra tấn.

      Thế nên đến cuối cùng, ả nhận hết trào phúng cùng xem thường, ả biết mọi người sau lưng ả mắng ả, ả, cười nhạo ả, tất cả những thứ này, đều vì Phó An Nhiên, nếu phải vì ta, ả làm sao có thể nhận đãi ngộ như vậy?

      Vũ Giang Nam ngồi bên cạnh của Quý Yến, lời, ả nhìn di động của mình mà ngẩng người, biết là nghĩ gì.

      Đột nhiên, xe đạp phanh gấp làm xe bị chấn động, nhất thời làm mọi người bất ổn, mọi người đều ngã lên nhau.

      “ Sao lại thế này?”

      “ Xảy ra chuyện gì? Má ơi, phải chứ, đây chính là tiền thấy thôn sau thấy điếm.” ( Có ai hiểu ? Chỉ cho ta để ta sửa lại).

      “ Hình như có cháy ở phía trước.” Phía trước có khói bốc lên, thoạt nhìn giống như cháy.

      “ Vậy làm sao bây giờ?”

      Các học sinh ngồi trong xe đều oán giận, An Nhiên cũng hơi nhíu mày, có cái gì đó đúng.

      Ngay lúc suy nghĩ, vanh tai truyền đến chấn động , An Nhiên vuốt khuyên tai, chuyện chỉ giọng kho khan.

      Bên kia Tần Vũ Triết hiểu ý, An Nhiên có tiện để chuyện, “ Gia, tại ngài tiện để chuyện, vậy nghe tôi . Mới vừa nhận được tin, nhóm người kia gần đây luôn có hoạt động quá mức, nhưng mục đích cụ thể của bọn họ tra ra được, nhưng cả ngày hôm nay, người của tôi thấy bọn họ từ nhà trọ ra ngoài.”

      An Nhiên nhíu mày, thanh thanh cổ họng.

      “ Nữ thần, cổ họng của cậu thoải mái sao? Muốn uống nước ?” Vừa xong Lí Vi lấy chai nước khoáng từ trong ba lô, bình nước này là của cất giấu, lúc quân huấn có uống, sau đó lại để trong ba lô, nên liền quên.

      có việc gì, cần.” An Nhiên nhàn nhạt từ chối.

      An Nhiên có cảm giác càng ngày càng đúng, bên tai nghe được Tần Vũ Triết miên man lải nhải, “ Gia, ngài nhóm người kia chỗ nào?”

      “Tôi nghĩ, đại khái là tôi biết bọn họ ở đâu.” An Nhiên hít hơi sâu, tại bên ngoài rất yên tĩnh, yên tĩnh gần như quỷ dị.

      “ A? Nữ thần cậu gì?” Lí Vi tiếp tục nhìn An Nhiên.

      Lời này của An Nhiên cũng làm cho mọi người hiểu, nhưng con ngươi của Cố Hữu đọng lại vài phần, cậu nhìn An Nhiên, tại toàn thân An Nhiên căng thẳng, như gặp kẻ thù.

      Người luôn ngồi trong xe, Cố Hữu bỗng chốc đứng dậy, An Nhiên cũng đứng dậy.

      “ Nhớ kĩ lời tôi , lát nữa nếu có người kêu mọi người xuống xe, mọi người phải ngồi yên tĩnh xe, biết ?” Tiếng của An Nhiên trầm thấp, phải là thanh nhàn nhạt bình thường mà là hương vị cảnh cáo nồng đậm.

      Mọi người đồng thời rùng mình.

      Phó An Nhiên, có ý gì?

      Mà bên kia, Tần Vũ Triết nghe được lời của An Nhiên cũng cả kinh, “ Gia, ý của ngài là đám người kia đến đó?”

      An Nhiên có trả lời, thanh khó chịu vang lên.

      “ Phó An Nhiên, đầu óc của có bệnh hả?” Quý Yến chịu được bầu khí như vậy, ả đứng lên, hướng về An Nhiên rống to, “ Phó An Nhiên, đừng tưởng rằng, mọi người đều nghe lời !”

      Trong xe bỗng chốc yên lặng.

      Mọi người nhìn Quý Yến như nhìn quái vật.

      An Nhiên giật giật khóe môi, “ sao, nếu muốn chết xuống đây .” Có người muốn chết, làm sao lại ngăn cản?

      Quý Yến cười nhạo, “ Phó An Nhiên, cho rằng là ai? tôi chết tôi liền chết? quả coi trọng bản thân mình!”

      “ Quý Yến, đầu óc của bị bệnh phải ! Nữ thần khi nào trêu chọc , làm sao lại ghi hận?” Lí Vi khó thở, hướng đến Quý Yến mà mắng.

      “Dân đen xứng chuyện với tôi!” Quý Yến hừ lạnh.

      Lời này làm cho mọi người ngồi trong xe thể nhẫn nhịn, ở đây chủ yếu là người Thất ban, câu này của Quý Yến làm đắc tội đại bộ phận, nếu bị gọi “ Dân đen” nếu đứng lên bọn họ chính là ngu ngốc.

      “ Con mẹ nó, Quý Yến có đầu óc hả!” Hứa Thiên đứng dậy, ánh mắt căm tức nhìn Quý Yến.

      Quý Yến biết bản thân dùng sai từ, nhưng cao ngạo của ả làm sao cho ả cúi đầu, ả làm như nhìn thấy phẫn nộ của mọi người, ánh mắt cười nhạo nhìn An Nhiên.

      “ Phó An Nhiên, vĩnh viễn đều chỉ biết là------"

      Bịch----!

      đá chút lưu tình đá đùi của Quý Yến, Cố Hữu trưng ra bộ mặt lạnh lùng, băng hàn nhìn Quý Yến, “ Nếu nữa, tôi phế .”

      thanh Cố Hữu chút phập phồng, ngay cả cảm xúc đều biểu , nhưng Cố Hữu làm cho mọi người xung quanh tự chủ lui về sau, biểu cảm rất hoảng sợ.

      Cố thiếu như vậy rất dọa người.

      Cố Hữu cũng làm bị thương Quý Yến, thoạt nhìn là cậu đá rất mạnh nhưng làm ảnh hưởng đến xương của ả, cậu chỉ muốn làm cho ả yên tĩnh lại thôi.

      Lời của Cố Hữu làm cho ả cảm thấy bị vũ nhục, ả cảm thấy những người ngồi trong xe đều nhìn ả, ả ôm lấy chân, phẫn hận nhìn đám người xung quanh.

      Lúc này, người lái xe đứng tại chỗ, người lái xe là tiểu binh, có chút quái dị nhìn cây cháy, nghi ngờ lát, mở cửa xe bước xuống, khi đến cây lớn đó, quan sát tình huống xung quanh.

      Nhìn cây cháy dữ dội, tiểu binh nghi hoặc, phía trước có xe khác, hiển nhiên là cây này rơi từ núi xuống, nhưng cây cháy này có phải rất kì lạ? Chỉ có cây cháy, mọi thứ còn lại đều có ảnh hưởng.

      Ngay lúc tiểu binh còn nghi ngờ, người đột nhiên vọt đên sau lưng của , đáy lòng của tiểu binh rùng lên, nhanh chóng xoay người, nâng tay đẩy người đó .

      Người nọ hiển nhiên nghĩ đến tiểu binh này có sức chiến đấu như vậy, nhưng bọn sớm chuẩn bị, ngay lúc tiểu binh hướng người nọ công kích, phía sau xuất thêm người, người nọ thừa dịp tiểu binh kịp xoay người, nhanh chóng đánh vào gáy của , tiểu binh bỗng chốc ngất xỉu.

      thanh vô cùng tốt vang lên, “ Tư Đế Phu, nghĩ đến lại động thủ dễ dáng như vậy a.”

      “ Á Lực, chúng ta còn chưa bắt được người.” Màu tóc vàng dưới ánh mặt trời trở nên lóe sáng, Tư Đế Phu lạnh mặt nhìn Á Lực.

      Á Lực chậc chậc ra tiếng, “ Thiết, nhóm người này có tính khiêu chiến. Nhưng mà tôi này Tư Đế Phu, chúng ta trực tiếp đem xe chạy tốt rồi? Làm sao phải phiền như vậy?”

      “ Cậu cảm thấy nếu người Hoa Hạ bị mất người trong xe, bọn họ ra mặt điều tra hay sao? người có thể giấu nhưng là tới 30 người.. Hậu quả, cậu nghĩ đến?” Tư Đế Phu hừ lạnh, “ Khi làm việc nên nhờ đầu óc, cần sức mạnh.”

      Con ngươi của Á Lực xẹt qua tia ngoan, nhưng Tư Đế Phu sai, thể phản bác.

      Ngay lúc bọn muốn tiếp cận xe, nghe tiếng gầm vang lên tron xe.
      “ Tôi muốn xuống xe, tôi muốn xem, đến cùng tôi có chết !”

      Á Lực có chút kinh ngạc nhìn Tư Đế Phu, ngay lúc ngây người, chỉ thấy người nhảy từ xe xuống, người nọ căng thẳng, vẻ mặt giận dữ.

      “ Cậu , người này chúng ta nên xử lý thế nào?” Á Lực liếc mắt nhìn Tư Đế Phu, nhíu mày.

      Sắc mặt Tư Đế Phu trầm.

      Quý Yến đứng ổn định lại, ả nghĩ đến nơi này mà gặp người khác, nhìn kĩ, ả thấy được những người này chính là học sinh trao đổi!

      Đáy lòng của ả vui vẻ, ả nhớ được những người này rất có phong độ thân sĩ.

      Nhưng khi ả muốn lên phía trước, ánh mắt của ả dừng lại nơi cách đó xa, nhìn thấy tiểu binh nằm mặt đất, ả thấy tay của Tư Đế Phu cầm khẩu súng lục loại .

      phải là ả chưa thấy qua súng, cha của ả có , nghe là khẩu súng đó rất khó tìm, nếu như ả nhìn lầm khẩu súng trong tay của Tư Đế Phu chính là nó.

      Đáy lòng Quý Yến mừng thầm, nhìn thấy tiểu binh nằm mặt đất cùng khẩu súng lục màu đen, toàn bộ hưng phấn biến mất, thâm chí giống như đống băng bị đứng tại chỗ.

      “ Các người…”

      xem, nếu thành ở lại trong xe phải tốt hơn sao?”Á Lực lắc đầu, cười cười, “ xem, sinh mệnh nhiều năm như vậy, liền còn, thực đáng tiếc.”

      Nháy mắt, Quý Yến cảm thấy mình sắp chết, tế bào cao thấp của ả đều kêu gào, hô, sợ hãi, thân thể tự chủ được run rẩy.

      Người ngồi trong xe nghe được tiếng , đều tò mò muốn vươn đầu nhìn, đều bị An Nhiên ngăn cản.

      “ Nếu muốn chết, liền ngồi trong này đợi.” An Nhiên nhíu mày.

      Có người muốn phản bác, nhưng nhìn thấy sắc mặt lạnh băng của An Nhiên cùng Cố Hữu, những lời bọn họ muốn nếu thu vào.

      Phó An Nhiên làm như vậy, tất nhiên có đạo lý của .

      Khi mọi người yên tĩnh, nghe được pằng--- tiếng, nháy mặt toàn bộ ý thức của mọi người đều được kéo trở về.

      Đó là tiếng súng!

      Bọn họ nghe nhầm!

      Ở nơi này gần tháng, mỗi ngày bọn họ đều nghe được thanh đó!
      CHƯƠNG 80 (2)

      Nơi này làm sao có tiếng súng! Tầm mắt mọi người dừng người An Nhiên, vào lúc này, bọn họ tự chủ tìm kiếm người đủ cường đại để dựa vào, Phó An Nhiên tuy là nữ sinh, nhưng người quá cường đại, làm cho người ta tự chủ đến gần, sau đó tín nhiệm , theo .

      Ngay lúc mọi người kinh hãi, tiếng vang lên:

      “ Phó An Nhiên, tôi nghĩ, chúng tôi phải mời ?”

      Quả nhiên là đến tìm .

      Mọi người kinh ngạc nhìn An Nhiên, bọn họ phát , bên người An Nhiên phát sinh những chuyện mà đối với bọn họ là bất khả tư nghị, bọn họ biết thân phận của Phó An Nhiên, mọi lời đồn đãi đều có, nhưng bọn họ phát , gần đây Phó An Nhiên cực kì lợi hại, mặc kệ là xử lý đám người Hàn Quốc hay người Nhật Bản, đều rất nổi bật.

      Thân phân của An Nhiên rất thần bí.

      Đột nhiên có bạn trai là huấn luyện viên, mà người đàn ông kia vừa thấy biết là phải huấn luyện viên tầm thường, bọn họ phải người mù, toàn bộ binh đoàn Lưỡi Lê nhìn thấy người đàn ông kia, đều cúi chào, biểu cảm rất sùng bái, bọn họ tuy là nghe ít truyền kì về người đàn ông đó, nhưng đối với thân phận của ta bọn họ biết.

      Độc Uyên Ảnh, Ám bộ của Ngân Dực đối với An Nhiên cực kì phục tùng, lúc đó khi Ngân Dực xảy ra chuyện, rất nhiều người thấy Độc Uyên Ảnh cùng hội trưởng hội học sinh ra mặt.

      Hơn nữa thái độ của Cố thiếu này đối với An rất kì quái, thiếu gia họ Cố, phải là mèo con hay chó con, kêu đến liền đến bảo liền , nhưng là trong mắt của Phó An Nhiên, thiếu gia họ Cố này giống như con mèo con con chó con, có giả vờ, mà là cực kì tự nhiên, hoàn toàn cảm thấy vui vẻ, hoàn toàn là thói quen sao?

      Thân phân của An Nhiên rất mơ hồ, nhưng bọn họ cảm thấy có tầng giấy mỏng dần, bọn họ muốn xem chân tướng.

      “ Phó An Nhiên, nếu ra, chúng tôi bắt những người này chôn cùng.” thanh kia tiếp tục vang lên.

      Mọi người nghe thấy đều hoảng sợ, tầm mắt tập trung vào người Phó An Nhiên, họ hận thể lập tức đem An Nhiên xuống xe.

      được nữ thần, thể…” Lí Vi kéo tay của An Nhiên.

      An Nhiên hơi nghiêng người, “ sao, yên tâm.” Nếu đám người này muốn bắt cho rời khỏi, sớm động thủ, bọn họ chú ý đến sinh mạng của đám người này.

      Cố Hữu nhìn An Nhiên, bình tĩnh , “ Tôi cùng cậu cùng nhau…” xuống.

      được.” có lí do tin rằng, sở dĩ Quý Yến chết, là thấy được mặt của đám người kia, “ Bảo vệ bọn họ.”

      xong, An Nhiên nhảy xuống xe.

      “ Nếu nữ thần mà chết, đều tại các người hại chết!” Ánh mắt Lí Vi giận dữ nhìn mọi người.

      Hứa Thiến luôn nắm chặt tay của Lí Vi, biểu cảm căng thẳng.

      “ Nhìn xem, nữ thần của chúng ta nhảy xuống.” Nhìn thấy An Nhiên nhảy xuống, Á Lực cười ha ha, đối với này đáy lòng của rất thưởng thức, bộ dáng xinh đẹp, năng lực xử rất cường, năng lực của bản thân rất lợi hại, nữ thần như vậy ai có thể chống cự được?

      Tầm mắt của An Nhiên nhìn thấy vũng máu xung quanh Quý Yến, nhìn thấy, Quý Yến còn chưa chết, bọn họ chỉ làm cho ả hôn mê.

      nhìn thấy chúng tôi nhường như kinh ngạc.” Tư Đề Phu hơi giật mình, biểu cảm của nhàn nhạt, ánh mắt thể lừa người khác nhưng trong mắt biểu cái gì, rất đạm mạc.

      An Nhiên , chỉ nhìn bọn họ, cuối cùng An Nhiên cũng nhàn nhạt , “ , các người muốn tìm tôi làm gì?”

      “ A, có gì, chỉ là BOSS của chúng tôi muốn gặp thôi.” Á Lực đùa đùa khẩu súng trong tay, cười.

      An Nhiên đáp lời, bên tay truyền đến thanh của Tần Vũ Triết, “ Gia, ngài tận lực kéo dài thời gian, tôi thông báo cho Phó Quân Hoàng, ta nhanh chóng đến, ngài..”

      Biều cảm của An Nhiên bất động, “ Hửm? Tôi rời với các người, các người thả những người xe?”

      “ Tất nhiên.” Tư Đế Phu mỉm cười, cực kì giống như thân sĩ nho nhã.

      “ Nhưng, tôi vì sao lại tin các người?” An Nhiên giật giật khóe môi, “Tôi cùng các người rời , ai đảm bảo an toàn cho bọn họ? Tôi tin các người.”

      Trong lòng của An Nhiên cấp tốc phân tích, ở bên tay trái, cách đến 100m có tập kích, có mười phần tin tưởng, nơi đó có tay súng bắn tỉa, súng trong tay ngắm ngay đầu của .

      Hai người đàn ông trước mặt phải là đối thủ của , nếu đánh đơn có lẽ đánh thắng bọn họ, nhưng nếu hai người liên thủ, chắc rằng có thể thắng.

      quả thực càng ngày càng thích tìm phiền phức.

      Nếu là kiếp trước, tất nhiên quan tâm xe có ai, quan tâm sống chết của những người đó, đối với , trong lòng sinh mạng của rất quý giá, có kẻ nào có thể uy hiếp đến tính mạng của , chỉ vì độc mình, nên người có bất kì điểm yếu nào.

      Nhưng kiếp này, vướng bận rất nhiều, điểm yếu của quả rất nhiều.

      chỉ có thể lựa chọn tin tưởng chúng tôi.” Súng trong tay của Á Lực xoay càng nhanh, cặp mắt màu xanh dừng người An Nhiên, mang theo uy hiếp cực hạn, đột nhiên, súng ngừng lại, họng súng chĩa vào Quý Yến ngất, “ phải tin chúng tôi, nếu tin, ả ta chết.”

      An Nhiên nhún vai, “ Tự nhiên.” Nếu tại Quý Yến chết, đến lúc đó cũng chết.

      Á Lực nao nao, đột nhiên bật cười, “ Mọi người đều An Nhiên của họ Phó máu lạnh, lại nghĩ đến là .”

      An Nhiên , mặt biểu cảm nhìn Tư Đế Phu cùng Á Lực, “ Nếu tôi cùng các người rời , làm sao?”

      “ Phó tiểu thư, đừng làm chúng tôi khó xử, chúng tôi chỉ nghe lệnh mà làm việc.” Tư Đế Phu đối với An Nhiên hành lễ, tiếng thân sĩ nhu hòa, Á Lực lại cười nhạo thôi, “ Chúng tôi cũng muốn Phó tiểu thư chôn trong biến lửa.”

      Câu này làm An Nhiên nhíu mày, có ý gì?

      “ A đúng rồi, nhân tiện với câu, kéo dài thời gian là vô dụng.” Á Lực ở bên cười bí hiểm.

      Đáy lòng An Nhiên phát lạnh, tại việc của muốn làm chính là lấy súng ra bắn phát, nhưng người có thứ gì, thậm chỉ đến con dao cũng !

      Mà khi đối phó với hai người này, nhất định bị tay súng bắn tỉa bắn trúng, đáy lòng rất buồn bực.

      Mà lúc này, trong đoàn Lưỡi Lê phen náo loạn.

      Khi Tần Vũ Triết điện thoại, Phó Quân Hoàng mang đám người của U Linh vọt ra, đoàn người Lưỡi Lê xảy ra trận kinh hãi, bọn họ bắt kaasy tay của người hỏi:

      “ Xảy ra chuyện gì?”

      “ Các học sinh bị bắt cóc.” Người bị nắm lại cũng có thời gian thêm cái gì, xoay người cấp tốc chạy đến chỗ đội ngũ.

      Mọi người nghe được đều cả kinh, bọn họ dám chờ đợi, ngay cả thủ trưởng cũng báo cáo, mang theo người chạy theo nhóm người của U Linh.

      “ Huấn luyện viên, yên tâm, tiểu quái vật rất lợi hại, xảy ra chuyện gì.” Cả người Báo Đóm đều phát ra hơi thở lanh băng, thô ráp
      Phó Quân Hoàng gì, môi chỉ nhếch lên.

      khí trong xe rất thấp, nhưng tại bọn họ chỉ nghĩ đến phải mau chóng đuổi theo, hi vọng là xảy ra chuyện gì.

      Đây phải là lần đầu tiên nhận điện thoại của người đàn ông đó, lần trước lúc nhận được điện thoại của Tần Vũ Triết, họp,nhìn thấy số lạ, có nghe, nhưng khi điện thoại reo lần thứ tư mới nghe.

      Khi vừa nghe, bên kia truyền đến thanh rất tức giận, nhớ được thanh đó, là Tần Vũ Triết, người Tần môn.

      Nhưng khi nghe bảo bối xảy ra chuyện, sửng sờ lát, càng tin, bởi vì bảo bối quân huấn, ngay dưới mí mắt của .

      “ Phó Quân Hoàng, tôi cho , nếu bảo vệ tốt cho Phó An Nhiên, tôi mang ấy trở về, để tôi bảo vệ ấy!”

      trận lôi đình rống lên, Phó Quân Hoàng liền tắt điện thoại, dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, trực tiếp xông ra ngoài.

      cũng tin tưởng nhiều lắm, nhưng chỉ nghĩ đến thể nhường bảo bối cho người khác, bảo vệ tốt cho bảo bối, mang bảo bối tặng cho bất kì ai.

      Nhưng mà chỉ mới vài ngày, Tần Vũ Triết lại điện thoại đến, lúc này gì, chỉ cho địa điểm cùng tình huống, sau đó liền tắt điện thoại, hiển nhiên, ta cũng vội vàng.

      biết tại bảo bối xảy ra chuyện gì, mặc kệ lúc này hay là lần trước!

      Khi Phó Quân Hoàng chạy đến, chiếc xe chạy đến trước mặt của An Nhiên, Tư Đế Phu mỉm cười nhìn An Nhiên, chỉ chỉ vào xe.

      Nghe được tiếng xe, mọi người trong xe tải đều nóng lên, biểu cảm của Cố Hữu băng hàn.

      “ Nữ thần, cậu cần theo bọn họ, chúng ta có quan hệ, cậu trở về !” Lí Vi ở trong xe lớn tiếng hô.

      “ Phó An Nhiên, nếu cậu dám cùng đám người đó rời , chúng ta tuyệt giao!” Hứa Thiến lớn tiếng hô, cũng biết cùng Phó An Nhiên làm sao có thể tuyệt giao.

      “ Phó An Nhiên, cậu quay về!”

      Bọn họ nghe được bên ngoài cái gì, nhưng bọn họ có dự cảm, nếu Phó An Nhiên cùng đám người đó rời , Phó An Nhiên quay về được.

      Nếu Phó An Nhiên vì bọn họ mà… mà… chết, cả đời của bọn họ an lòng.

      Đúng, nếu Phó An Nhiên mà chết, là bọn họ hại chết .

      Lí Vi muốn bước xuống xe, bị Cố Hữu ngăn cản

      Lí Vi phẫn nộ quay đầu, “ Cố Hữu! Cậu có lương tâm hay ! tại người đứng bên ngoài là Phó An Nhiên, là Phó An Nhiên đó!”

      Con ngươi Cố Hữu trầm xuống, nhìn ra tia cảm xúc nào, môi của Cố Hữu nhếch lên, cậu nắm cánh tay của Lí Vi với lực rất lớn, cậu tựa như nhẫn nhịn cái gì đó, cuối cùng cậu mở miệng :

      nên làm cho ấy thêm phiền”

      bảo cậu bảo vệ tốt cho đám người này, như vậy cậu bảo vệ tốt, chờ những người này an toàn cậu tìm An Nhiên, cậu nhất định mang An Nhiên trở về.

      câu của Cố Hữu làm mọi động tác của Lí Vi ngừng lại.

      biết, nữ thần rất lợi hại, xảy ra chuyện, xảy ra chuyện gì.

      Nghe được tiếng quát, Á Lực nhíu mày, “ A, nghĩ ra, mới có vài ngày, bên người của Phó An Nhiên lại có thêm những người trung thành.” nhớ ra, khi ở Ngân Dực ít người xa lánh .

      An Nhiên thở dài, coi như xong, coi như là vì nhóm người này , “ Tôi muốn với bọn họ vài câu.” An Nhiên nhìn Tư Đế Phú .

      được” Tư Đế Phu vẫn cười nhu hòa như trước, nhưng tiếng mang theo tia trầm ổn tin cậy.

      “ Tôi chuyện của các người, tôi chỉ với bọn họ câu mà thôi.” Trong lòng An Nhiên rất , chỉ cần đợi vài phút nữa, lão soái ca đến, chỉ cần vài phút, nhưng nhóm người này cũng biết , bọn họ biết có người cứu được nhóm người của .

      “ Tốt, tôi tin nhân phẩm của Phó tiểu thư, chỉ câu.”

      “ Tư Đề Phu, cậu điên rồi!” Á lực lớn tiếng .

      Tư Đế Phu , chỉ mỉm cười nhìn An Nhiên.

      An Nhiên cười lạnh, “ Cảm ơn”.

      Khi An Nhiên đến phía sau xe, đám người sốt ruột chờ, đáy lòng của An Nhiên khỏi cảm thấy mềm mại, ít nhất, tâm của nhóm người này xấu, phải sao?

      Khi nhìn thấy An Nhiên, tâm của mọi người lơ lửng bỗng nhiên hạ xuống.

      “ Nữ thần, cậu có phải sao rồi ? Chúng ta có thể rồi sao?”
      Lí Vi mặt kinh hỉ nhìn An Nhiên, biết, nữ thần rất lợi hại, ấy có gì là làm được!

      An Nhiên cười cười, nhìn người Cố Hữu, “ Quả bưởi , nếu lát Lão soái ca có tìm đến, , tôi trở về, ấy cần lo lắng.”

      Lời của An Nhiên làm mọi người sủng sốt.

      “ Phó An Nhiên, ý của cậu là sao?” Hứa Thiến nhảy lên, lớn tiếng chất vấn An Nhiên.

      An Nhiên đứng dưới xe cười cười, “ Quả bưởi , bảo vệ tốt cho bọn họ.”

      biết nếu chậm trễ những người này gặp nguy hiểm.

      Nếu người của Lão soái ca đến, người trong xe trở thành con tin, thể cam đoan mọi người trong này đều an toàn, làm như vậy là an toàn nhất, đến lúc đó Lão soái ca cũng phải chịu trách nhiệm.

      Quân huấn lần này là do Phó Quân Hoàng chỉ đạo, nếu có chuyện xảy ra, tất cả mọi chuyện đều dồn vào người .

      Làm vậy, cũng tốt.

      “ Phó tiểu thư, xin mời.” Tư Đế Phu mở cửa cư, thân người hơi khom.

      Á Lực lưu manh đứng trước xe, hừ lạnh.

      An Nhiên lạnh nhạt lên xe, “ Tư Đế Phu, tôi có thể tin cậu sao?”

      Tư Đề Phu hơi khựng lại, nhưng bên môi vẫn mang nụ cười như trước, “ Tất nhiên.”

      “ Tốt, vậy đem người tập kích lệnh , bằng làm sao tôi có thể tin tưởng được những người trong xe an toàn?”

      Tư Đề Phu mỉm cười, có lỗi , “ là có lỗi, Phó tiểu thư, đợi đến khi chúng ta đến nơi, tay súng bắn tỉa đó tự động rút lui. Yên tâm, chúng tôi lạm sát người vô tội, nếu làm vậy tuyệt đối đối với chúng tôi có lợi, phải sao?”

      “ Hi vọng cậu dối.”

      rất xem thường chúng tôi, cho đến bây giờ chúng tôi dối.” Á Lực ở bên hừ lạnh.

      Mọi người ngồi trong xe nghe được tiếng máy xe, mọi người tự chủ nắm chặt tay, đáy lòng của Vũ Giang Nam càng khiếp sợ, ả run run lấy điện thoại, nhanh chóng gửi tin nhắn, liền bất an nắm chặt điện thoại.

      Đến khi chung quanh còn nghe tiếng động gì nữa, bọn họ mới xác nhận được là bọn họ an toàn, Cố Hữu mới buông cánh tay của Lí Vi, cậu nhảy xuống xe, mọi người thấy vậy mới nhảy xuống hết.

      Lí Vi là người đầu tiên nhảy xuống, sau khi xuống xe nhìn xung quanh, trong mắt tràn đầy hốt hoảng, bỗng chốc ngồi sững sờ mặt đất, biết nên đến đâu để tìm nữ thần, biết nữ thần nơi nào…

      Hứa Thiến nhảy xuống, tay ôm lấy Lí Vi, gắt gao ôm Lí Vi, lặng lẽ khóc, “ có việc gì, nữ thần xảy ra chuyện, nữ thần rất lợi hại, Vi Vi, có việc gì, chúng ta khóc, phải kiên cường.”

      Đúng, phải kiên cường, được khóc.

      Đó là nữ thần.

      Đó là nữ thần cứu mạng , là nữ thần rất tin tưởng.

      Đột nhiên, trận thanh truyền đến, mấy chiếc xe quân dụng ngừng lại toàn bộ, chỉ thấy đám người mặc quân phục rằn ri nhảy xuống.

      Khi nhóm người đó nhảy xuống, Lí Vi nhìn thấy mấy người đó, từ mặt đất đứng lên, tránh khỏi cái ôm của Hứa Thiến, lên phía trước, oán hận nhìn nhóm người đó, lớn tiếng :

      “ Vì sao đến sớm chút! Chỉ cần đến sớm bước, sớm bước thôi, nữ thần bị bọn họ mang ! Vì sao lại đến trễ như vậy?”

      Oanh tiếng-----

      Đáy lòng của Phó Quân Hoàng nhường như nổ mạnh, lời nào, có tiểu binh xem xét dấu vết dưới mặt đất, cuối cùng : “ Huấn luyện viên, bọn họ lái xe, xe có ba người.”

      Phó Quân Hoàng cái gì, mặt cứng lại. người của U Linh cấp tốc lên xe, động tác nhanh nhẹn làm cho mọi người nhất thời rùng mình.

      Người của Lưỡi Lê chạy theo sau bị giữ lại chỗ này để chiếu cố bọn họ, người U Linh tiếp túc tìm kiếm An Nhiên.

      “ Thiến Thiến, nữ thần có chuyện gì , đúng ?” Lí Vi cảm thấy rất bất lực, nhìn Hứa Thiến.

      Hứa Thiến nắm chặt tay , mạnh mẽ , “ Đúng vậy, có chuyện gì, nhất định xảy ra chuyện gì.”

      HẾT CHƯƠNG 80

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 81: NGƯỜI THẦN BÍ, THÔI MIÊN AN NHIÊN (1).

      Xe chạy nhanh con đường nhựa, biểu của An Nhiên luôn nhàn nhạt yên tĩnh, Á Lực ngồi bên chậc chậc :

      muốn hỏi chúng tôi đưa đâu sao?” Á Lực ngồi bên tay phải của An Nhiên, trong tay cầm súng, mày nhíu lại.

      “ Nếu hỏi cậu cho tôi biết?” Con người lành lạnh nhìn Á Lực, buồn cười .

      An Nhiên cùng Á Lực ngồi ghế sau, người lái xe là nữ sinh, nếu An Nhiên nhớ nhầm nữ sinh đó tên là Catherine.

      Steve ( chính là Tư Đế Phu á. Sau này gọi là Steve nha) ngồi ghế phó lái, tay đặt cửa, nếu An Nhiên đoán sai, tầm mắt của luôn luôn rơi người của .

      Chỉ cần có hơi động, bọn họ ra tay.

      An Nhiên phải , , chính vì để có ít người khác bị liên luỵ, chỉ muốn biết ai là người đứng phía sau đám người này, đến cùng người của “ Hành Hương” là ai, hay bọn họ chính là kẻ đứng phía sau.

      An Nhiên có nhiều vấn đề cần phải biết, chuyện, hỏi bất cứ thứ gì, bộ đàm vành tai luôn bật, nhớ được, trong chiếc khuyên tai này có hệ thống định vị? Tần Vũ Triết tất nhiên cũng biết được đường điều tra, tất nhiên đuổi theo.

      Vì thế, An Nhiên sinh ra ý tưởng chạy trốn.

      Có thể đem người phía sau bắt ra, chẳng phải là rất tốt?

      Khi xe chạy đến nơi đông đúc, bọn họ lại đổi xe, An Nhiên quan tâm nhiều lắm, bọn họ hiển nhiên cũng biết được, người của bộ đội đuổi theo, chỉ cần có lưu lại dấu vết, nhưng khi đến nơi đông đúc, cái gọi là dấu vết rất mơ hồ.

      An Nhiên và bọn người đó đổi chiếc xe khác chạy ra khỏi nơi đông đúc, người của Phó Quân Hoàng cũng theo sát đến nơi đông đúc.

      “ Huấn luyện viên, tôi..” tiểu binh lần theo dấu vết mới chạy được đến nơi này, mặt của khó xử nhìn Phó Quân Hoàng, biểu cảm rối rắm.

      Phó Quân Hoàng nâng tay, ngăn lời của .

      Biểu cảm của Ngân Lang rất lạnh, khi xuất phát thông báo tin cho Vô Xá, hơn nữa còn là mệnh lệnh tối cao, chú ý đến những chiếc xe khả nghi.

      biết huấn luyện viên cùng ai chuyện, người của huấn luyện viên cài rất lợi hại, mỗi lần quân chủ xảy ra chuyện, huấn luyện viên là người biết đầu tiên.

      “ Huấn luyện viên, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Ngốc Ưng thiếu kiên nhẫn .

      Thời gian tiểu quái vật mất tích càng dài, nguy hiểm càng lớn, bọn họ phải nhanh chóng tìm được .

      Biểu cảm của Phó Quân Hoàng lạnh xuống, sắc mặt bất động, con ngươi tối đen hàm chứa thứ biểu cảm làm cho người ta nhìn , nhưng khi ai nhìn thấy đôi mắt đó, đáy lòng tự chủ được mà cảm thấy phát lạnh.

      “ Ra khỏi đây.” Chỉ đơn giản hai chữ khiến người ta hiểu ý tứ, thế nhưng Liệp Báo phụ trách lái xe câu nào là khởi động xe, bấm còi trực tiếp xông ra ngoài.

      Phó Quân Hoàng gọi điện thoại cho dãy số xa lạ, tầm mắt của luôn nhìn phía trước, biểu cảm thờ ơ.

      Bên kia rất nhanh tiếp điện thoại, là Tần Vũ Triết, “ Hiếm có nha, Phó Quân Hoàng vậy mà chủ động điện thoại cho tôi.”

      ấy ở đâu?” Phó Quân Hoàng để ý đến lời chế nhạo của Tần Vũ Triết mà lạnh giọng hỏi.

      Tần Vũ Triết hơi giật mình, biểu cảm rất quỷ dị, “ thế nào mà biết, tôi nhất định là biết ấy ở đâu?”

      “…” Phó Quân Hoàng .

      Tần Vũ Triết hít hơi sâu, rồi đáp, “ Tôi nhìn thấy xe của các người, bảo người của lái xe theo sau xe tôi.” xong, Tần Vũ Triết liền cúp điện thoại.

      Khi điện thoại của Tần Vũ Triết vừa cúp, chiếc xe thể thao màu xám bạc vượt qua bọn họ ( nhóm người Phó Quân Hoàng), bấm còi, sau đó liền chạy lên phía trước, tốc độ cũng chậm lại, nhưng dừng lại quá lâu, người bên trong xe dường như cho Phó Quân Hoàng thời gian suy xét, sau đó, xe lại khôi phục lại tốc độ, liền chạy thẳng ra ngoài.

      “ Đuổi theo xe phía trước.” thanh của Phó Quân Hoàng lạnh băng mà lại máy móc vang lên.

      Liệp Báo tuân lệnh, hề hỏi bất kì thứ gì, trực tiếp đuổi theo xe phía trước.

      “ Gia, hình như Phó Quân Hoàng biết được cái gì?” Tần Vũ Triết lấy ra loại dụng cụ loại tương tự như điện thoại di động, cả người đều nằm ở ghế sau, vẻ mặt ung dung cười.

      Bên kia, có tiếng của An Nhiên trả lời.

      Tần Vũ Triết biết tại An Nhiên tiện chuyện, cũng tức giận, tiếp tục lãi nhãi, đùi là xấp tài liệu, nhìn tài liệu , “ Gia, mấy người này cũng người “ Hành Hương” có bất kì quan hệ nào, cũng Kim Ân Thánh cũng có quan hệ, chỉ có thể đám người này cùng đám người mắt điện tử có liên hệ.”

      “ Catherine là đại sư thôi miên, ta có kinh nghiệm về mặt này, gia, ngài vẫn nên cẩn thận chút.” Nhìn sơ lược lí lịch của mấy người đó, thân đầy thịt của Tần Vũ Triết run rẩy, “ Gia, mấy người đó được huấn luyện ngay từ , bối cảnh gia đình phải , trong trường hẳn là nhiều.”

      Ngay lúc Tần Vũ Triết còn lải nhải, Catherine đột nhiên dừng xe.

      “ Công chúa xinh đẹp của tôi, chúng ta tiếp tục đổi xe.” Steve mở cảnh của bên cạnh của An Nhiên, hết sức phong độ thân sĩ cười.

      An Nhiên luôn luôn phối hợp với bọn họ ngừng đổi xe, đường sá thay đổi, còn đường núi, bất kì lời nào, biểu cảm cũng thay đổi.

      Nhưng lúc này có khác biệt chính là bọn họ bịt kín mắt của An Nhiên bằng mảnh vải màu đen.

      “ Phó tiểu thư, có lỗi, cái này là nguyên tắc, chúng tôi cần phải tuân thủ.” Steve bên bịt mắt của An Nhiên, bên giải thích.

      Sau khi buộc mảnh vải màu đen cho An Nhiên, lẫn nữa dẫn lên xe, An Nhiên biết xe chạy được bao lâu, đến khi xe dừng lại lần thứ hai, miếng vải đen mắt của An Nhiên cũng được tháo xuống.

      Khi xe ngừng lại, nghe được tiếng mở cửa xe của ghế lái và ghế phó lái, ngay cả người ngồi bên cạnh Á Lực cũng xuống xe.

      Cánh cửa bên cạnh bị khoá, thể tự mở.

      Lúc nghi hoặc, cửa xe được mở ra.

      “ Phó tiểu thư, đoạn đường kế tiếp, để tôi dìu .” An Nhiên mới bước xuống xe, Steve liền đỡ lấy , ôn nhu .

      An Nhiên nhíu mày, tay của Steve so với lúc trước lạnh rất nhiều.

      Xung quanh cực kì yên tĩnh, ngoại trừ có tiếng bước chân, An Nhiên nghe được thanh nào khác.

      thanh nén vang lên, mày của An Nhiên nhíu càng chặt, có thể cảm nhận được người đứng xung quanh ít, nhưng lại nghe được bất kì thanh khác thường nào.

      “ Các người mang tôi đến nơi này làm gì?”

      ai trả lời , xung quanh yên tĩnh làm An Nhiên nhíu mày càng chặt, ngay lúc cho rằng có người trả lời , thanh của Steve đột nhiên vang lên”

      “ Phó tiểu thư, chú ý dưới chân của .”

      An Nhiên luôn cảm thấy có chỗ nào đó đúng, trở tay nắm lấy người bên cạnh, bất ngờ mảnh vải đen mắt bị kéo xuống, “ Cậu…” Câu tiếp theo thốt lên được, tay nắm lấy người của Steve, mà Steve cũng kinh ngạc nhìn .

      “ Phó tiểu thư?”

      “ Xin lỗi.” An Nhiên cúi đầu, buông ra.

      đúng, có chỗ nào đúng.

      “ Phó An Nhiên, Steve thiếu phụ nữ, nếu cũng muốn trở thành trong số những người phụ nữ của , chỉ cần lời, tôi nghĩ rằng để ý.” Á Lực dựa người lên tường, gương mặt thanh tú mang theo ý cười tương xứng với khuôn mặt.

      Xem ra nơi này, chính là căn phòng, nội thất đầy đủ, ngoài trừ ánh sáng có chút tối có bất kì khuyết điểm nào.

      “ Phó tiểu thư, tại nên ở nơi này nghỉ ngơi. Quần áo trong tủ đều chuẩn bị rất tốt, nếu muốn tắm rửa cứ tự nhiên, hi vọng …”

      “ Các người muốn nhốt tôi?” An Nhiên nghĩ đến, bị nhốt trong này.

      Steve nở nụ cười, “ , phải vậy. BOSS của chúng tôi chỉ muốn mời Phó tiểu thư đến nơi này làm khách vài ngày thôi.”

      “ Thế này là đạo tiếp khách?” An Nhiên cười nhạo.

      “ Hi vọng, cuộc sống kế tiếp của Phó tiểu thư có thể chơi đùa vui vẻ.” xong, Steve chờ An Nhiên trả lời, mang theo Á Lực cùng Catherine rời khỏi.

      An Nhiên luôn chú ý đến hành động của Catherine, phát rằng ta có động tay chân đối với , mới yên tâm.

      Nếu tình cảnh tại của thế này, có lẽ ở nơi tiêu chuẩn phòng tổng thống này cực kì thư thái.

      Nhưng, khi An Nhiên xuống xe, Tần Vũ Triết ngồi trong xe phía sau, sắc mặt chợt thay đổi.

      “ Gia, Gia, nếu như ngài có thể nghe được tôi ngài ho tiếng .”

      Nhưng bên kia cực kì yên tĩnh, mọi thanh đều có.

      Tần Vũ Triết ngừng điều chỉnh điện thoại trong tay, nhìn nhìn, bản đồ điểm đỏ loé lên chợt biến mất, bọn họ tìm thấy tung tích của .

      tại nghe được An Nhiên trả lời.

      Nếu như hệ thống định vị có trục trặc đám người kia có rời Đế Đô, bọn họ vây quanh toàn bộ Đế Đô lâu, cuối cùng là dừng lại tại trung tâm Đế Đô.

      Tần Vũ Triết dám chờ đợi, liền gọi điện cho Phó Quân Hoàng, bên kia rất nhanh bắt máy.

      tại, tôi biết ấy ở đâu.” thanh của Tần Vũ Triết tràn ngập uỷ khuất.

      Nơi đó hẳn là có thiết bị nhiễu sóng, tín hiệu của gia , tất nhiên cũng biết vị trí cụ thể của .

      Nếu , chiếc khuyên tai bị lấy .

      Bên kia điện thoại bỗng chốc ngưng động.

      Phó Quân Hoàng mím môi, gắt gao nắm di động trong tay, lâu sau, Phó Quân Hoàng mới , “ Vị trí đại khái.”

      Tần Vũ Triết vị trí cụ thể, bên kia rất nhanh nắm được thông tin cụ thể.

      Nhìn xem, Gia ngày tìm loại người nào a, tính khí đúng lầ giống y như nhau.

      Ở trung tâm thành phố, nhóm người Phó Quân Hoàng tất nhiên đánh vào được, bọn họ ở trong xe lau vệt sáng mặt, xuống xe tuỳ tiện đến cửa hàng quần áo, tìm được quần áo hợp với bản thân, sau đó thay quần áo, trả tiền rồi rời khỏi, động tác nhanh đến nổi người bán hàng nhìn thấy đều sững sờ.

      Thay quần áo xong, nhóm người đó di chuyển lên xe, nghe Phó Quân Hoàng bàn kế hoạch tác chiến.

      Lấy bản đồ của nội ô, bản đồ khoanh số phạm vi trọng yếu, mọi người gì tự động phân đội, hướng đến những nơi khu vực trọng điểm mà chạy .

      Ngân Lang vẫn cùng đội với Phó Quân Hoàng, Phó Quân Hoàng cũng lập tức xuống xe, ngồi trong xe, siết chặt điện thoại trong tay, con người tối đen, khuôn mặt băng hàn.

      CHƯƠNG 81: NGƯỜI THẦN BÍ, THÔI MIÊN AN NHIÊN (2)


      Lúc này, ở Tập đoàn Tần Thị.

      Diêm Tử Diệp ngồi ở ghế làm việc, ánh mắt bình tĩnh nhìn bức ảnh duy nhất bàn làm việc, ảnh là hình chụp của Tần Lam an ổn ngủ, bức ảnh dừng khuôn mặt của , thoạt nhìn cực kì nhu hoà.

      Đây là chính tay Diêm Tử Diệp chụp, là sau khi Tần Lam ngủ, vụng trộm lấy di động chụp lại, đây phải là tấm ảnh duy nhất, nhưng lại là tấm ảnh thích nhất.

      Tay nhàng vuốt ve tấm ảnh, con ngươi lạnh lẽo có chút hoà tan, cuối cùng chuyển thành mảnh nhu hoà.

      “ Gia, khi nào ngài bằng lòng trở về đây?” Cầm lấy ảnh chụp, nhìn gương mặt ngủ hôn xuống.

      Tiếng gõ cửa nhàng, chậm rãi, cận thận vang lên, thanh cung kính của thư kí bên ngoài cửa vang lên.

      “ Chủ tịch, Kiều tiểu thư muốn gặp ngài, ngài …?”

      Diêm Tử Diệp nhíu mày, cẩn thận để bức ảnh cầm trong tay nhàng để lại bàn, “ Để ta vào .”

      Kiều Tử Du đứng bên ngoài cửa, nghe được lời này, ả hít hơi sâu, nắm chặt túi văn kiện trong tay, sau đó ả đẩy cửa bước vào trong phòng.

      “ Môn chủ.” Ả cung kính, biểu cảm của ả nhìn thấy khuyết điểm nào.
      Diêm Tử Diệp lên tiếng, chỉ nhìn ả như vậy, mặt hề có chút cảm xúc nào.

      “ Môn chủ, đây là các báo cáo gần đây của Xích Huyết đường, tôi đều thu thập tất cả.” xong, ả đem túi văn kiện đến bàn làm việc của Diêm Tử Diệp.

      Diêm Tử Diệp vẫn câu nào, bàn tay mang bao tay nhàng gõ bàn, hai chân bắt chéo.

      Kiều Tử Du cắn chặt môi dưới, hít hơi sâu, “ Môn chủ, tôi biết tại tôi cái gì ngài đều tin, nhưng tôi xin ngài cho tôi cơ hội để giải thích.”
      cần.” Biểu cảm của Diêm Tử Diệp trở nên rét lạnh.

      Kiều Tử Du biết bản thân nên cái gì tiếp theo, phải ả luôn hiểu hay sao? cùng với người kia giống nhau, khi đối với người nào đó sinh hoài nghi, nhất quyết bao giờ tin tưởng người đó nữa, mặc dù biết người đó vô tôi, cũng đặt tâm tư vào người đó như lúc đầu.

      , buông tha cho ả.

      “ Kiều Tử Du tôi xin thề, làm qua chuyện gì làm hại đến Tần môn, hại đến Tần gia, nếu , Kiều Tử Du tôi chết tử tế.” Kiều Tử Du biết tại sao ả lại lời này, tại ả cảm thấy, chỉ có như vậy, Diêm Tử Diệp mới tin tưởng ả.

      Thế nhưng, từ đầu đến giờ, biểu cảm của Diêm Tử Diệp hề thay đổi nhìn ả.
      Kiều Tử Du hít hơi sâu, “ Môn chủ, nếu có việc gì khác, tôi trước.”

      xong, lần đầu tiên Kiều Tử Du xem phản ứng của Diêm Tử Diệp mà xoay người, mở cửa bước .

      Ra khỏi phòng, ả phát thấy thư kí khẩn trương nhìn ả, thấy ả bình an vô bước ra, nhất thời thở phào nhõm.

      Ả nhìn mỗi người ở nơi này, ai có thể động thủ được ả, ai có thể chạm vào!

      Kiều Tử Du thang máy xuống phòng đại sảnh, chợt nghe tiếng kinh hô, lập tức, ánh mắt của ả nhìn thấy người lao đến, người nọ là từ cầu thang xuống, vẻ mặt của đầy sốt ruột, quản sau lưng cố bảo vệ, liền chạy ra khỏi tập đoàn Tần thị, lên xe, chạy !

      Kiều Tử Du giống như bị đóng băng tại chỗ, ả vừa nhìn thấy gì? Ánh mắt của là nỗi sợ hãi cùng bất an.

      nghĩ đến, mặc dù Tần gia chết, còn có người lại làm lo lắng như thế.
      bàn ăn là đầy đủ các mĩ vị của các món, khoé môi của An Nhiên hề cử động, nhìn Catherine cầm món ăn bước vào, An Nhiên :

      “ BOSS của các người vẫn chưa về?”

      Catherine nhìn An Nhiên chút, gì, đẩy chiếc xe đó có các món ăn, ả dọn lên bàn, sau đó đẩy xe , đường ả chỉ để lại câu, ả :

      giờ sau tôi đến dọn dẹp.”

      Biểu cảm của An Nhiên từ trước đến giờ đều thờ ơ, tuyệt thực, rất bình tĩnh lại ngồi xuống.

      Khi ngồi xuống, mới phát được là bàn đều là những món rất thích ăn, xem ra, bọn họ tốn ít thời gian để tra.

      Khi An Nhiên bước vào trong phòng mới phát được chiếc khuyên tai thể dùng, liên lạc được với Bàn gia, căn phòng này chắc chắn là có thiết bị nhiễu sóng.

      An Nhiên ăn nhiều lắm, khi thả đôi đũa trong tay, giọng nam vang lên:

      “ Mùi vị thế nào?”

      An Nhiên nhíu mày, vẫn chưa ngẩng đầu nhìn xung quanh phòng, nghe được, người này ở trong phòng, thanh này phát ra từ máy phát.

      tê.” Cầm li nước bằng thuỷ tinh uống, tầm mắt của An Nhiên giống như xem xét mọi thứ trong phòng, quan sát vòng, đáy lòng An Nhiên khẽ cười, trong phòng ăn có bốn cái camara, nên cảm ơn người này xem trọng sao?

      “ Nếu vậy, luôn ở trong này chứ?” Tiếng tràn đầy mùi vị mê hoặc.

      Trước màn hình to, người đàn ông ngồi ghế, hai chân bắt chéo với nhau, tay gác tay vịn, mái tóc màu xám tro phản chiếu dưới màn hình đầy mị hoặc.

      Giống như con dã thú săn mồi, ánh mắt nhìn màn hình, màn hình là các góc độ quay người, bên dưới mặt nạ màu bạc là con ngươi chút nào che giấu được hứng thú cùng khát vọng nồng đậm.

      “ Lại Tư, đây mới là người có thể trở thành phụ nữ của tôi, ấy rất hoàn mĩ!”

      Lại Tư vẫn nhúc nhích, đứng phía sau người đàn ông này, tầm mắt nhìn người màn hình, thấy cử chỉ của , lông mày của ngày càng nhíu chặt.”

      Ánh mắt bị che bởi cái mặt nạ màu bạc nhìn xuống tay mình, rồi sau đó nhàng đặt lên mũi, hô hấp sâu hơn, “ Lại Tư, tuyệt đối cậu thể nào nghĩ tới, khi tôi đỡ lấy ấy, tôi rất muốn ấy trở thành của tôi!” Tay của tựa như còn lưu lại hơi thở của , lạ lùng là lại làm có cách nào quên .

      Biểu cảm của Steve đứng sau lưng của người đeo mặt nạ có chút khẽ biến,
      Catherine khi nghe đến lời đó thân thể của ả cũng chấn động, BOSS vậy mà muốn Phó An Nhiên trở thành người phụ nữ của ! Nhưng đó là Phó An Nhiên! Phó An Nhiên người họ Phó!

      Từ lúc bọn họ vừa xuống xe, bọn họ rất kinh động rồi.

      Khi bọn họ dừng xe, liền thấy Lại Tư người bên cạnh BOSS đứng nhúc nhích nhìn bọn họ, bọn họ vội vàng xuống xe, đến Lại Tư chào hỏi, nhưng khi bọn họ xuống xe, bóng người bước đến bên cạnh chiếc xe, mà bóng người đó làm bọn họ hít vào ngụm khí lạnh.

      Làm sao mà BOSS lại tự mình xuống đây!

      Bọn họ nhìn thấy khuôn mặt được che bởi mặt nạ màu bạc, toàn thân như bọ đóng băng.

      Bọn họ dám thở mạnh, cung kính đứng thẳng, mà nhiều hơn là sợ hãi.
      Bọn họ nghĩ tới, ở nơi này lại nhìn thấy BOSS.

      BOSS để ý đến bọn họ, trong của hứng thú, kéo cửa xe, ánh mắt ra hiệu Steve cái gì đó.

      Nếu phải Á Lực bên cạnh đá ( Steve) cái , có phản ứng kịp. ổn định lại tim của bản thân, cố gắng làm cho thanh của mình bình thương nhất, khi vừa đến cửa xe, muốn dìu An Nhiên, BOSS nâng tay ngăn !

      khó có thể tin!

      Trong tổ chức, có người nào biết, BOSS ghét nhất là người khác đụng chạm vào , ngoại trừ là Lại Tư, ai có thể tiếp cận được , nhưng mà bây giờ BOSS lại chủ động đưa tay.

      Đến khi đưa An Nhiên vào phòng, BOSS mới rời khỏi, nhưng trước lúc , nhìn An Nhiên, làm cho đáy lòng của bọn họ ( đám người Steve) run run.

      Đột nhiên, người ngồi bàn ăn, An Nhiên đột nhiên ngẩng đầu, tầm mắt nhìn thẳng đến cái camara, con người trong trẻo giống như nhìn thẳng vào chỗ này, con ngươi mang theo mê hoặc vô tận.

      “ Các người đều ra ngoài!” Tầm mắt của ông chủ bỗng nhiên nhìn đám người Steve, vẻ mặt của ( người đàn ông mang mặt nạ) nhiên khó coi.

      Mấy người này dám lưu lại, hướng đến BOSS cúi đầu, sau đó xoay người rời khỏi, khi bọn họ đứng ở cửa, bọn họ phát được ánh mắt của BOSS nhìn bọn họ, trong nháy mắt sau lưng bọn họ đổ đầy mồ hôi lạnh.

      Bên trong phòng chỉ còn Lại Tư, BOSS hài lòng, ánh mắt của lần nữa nhìn màn hình, hình ảnh kia làm tầm mắt của bất động di dời chỗ khác.

      “ Lại Tư, cậu xem, ánh mắt đó rất đẹp.” BOSS cười, “ Cậu , nếu ánh mắt này chỉ nhìn mình tôi, có phải rất tốt ?”

      Lại Tư bất động , chỉ nhìn.

      BOSS thấy Lại Tư , cũng tức giận, cùng Lại Tư xưa này đều là vậy, (BOSS) say mê nhìn An Nhiên, thành đầy mùi vị nhu hoà:

      “ Thế nào? Sao trả lời tôi?”

      có ai thích bị nhốt.” màn hình là hình ảnh An Nhiên thoải mái ngồi tựa ghế, biểu cảm lạnh nhạt.

      BOSS hơi giật mình, “ Tôi có thể cho bất kì thứ gì muốn.” Tựa như, đối với chuyện này ai có thể cự tuyệt.

      “ Tôi thiếu bất kì thứ gì.” Tầm mắt của An Nhiên di chuyên, giống như có thể thông qua camara là nhìn, con ngươi của có chút chuyển lạnh, “Cũng thích bị người khác nhốt.”

      BOSS bật cười, “ Phó An Nhiên, cùng Tần Lam có quan hệ thế nào, hả?”

      An Nhiên nghĩ đến lại hỏi vấn đề này, vấn đề này có chút lớn, vẻ mặt của bất động, khoé môi vương lên tia cười, “ Thế nào? Lẽ nào, cũng cảm thấy tôi cùng Tần Lam đó giống nhau? Tôi gặp phải người điên, muốn gặp thêm người điên nữa.”

      Mặc dù An Nhiên trả lời rất thờ ơ, nhưng trong lòng của đầy nghi hoặc.

      Người đó là kiếp trước có gặp qua sao.

      Nhưng thể nhớ được, kiếp trước người tiếp xúc quá nhiều, là ai có thể cường đại như thế.

      Thế lực của người này nếu so với thế lực của Tần môn còn muốn lớn hơn.

      Thế lực tại của Tần môn chủ yếu đều ở châu Âu, mặc dù địa bàn chính của Tần môn là ở Đế Đô, nhưng bởi vì nhiều nguyên nhân, nên thế lực của Tần môn ngừng di chuyển, đến khi đến Mĩ quốc mới có thể an cư lạc nghiệp.

      “ Hửm, Phó An Nhiên, quả nhiên rất hiểu lòng tôi.”

      là ai?” Vẻ mặt của An Nhiên thay đổi nhưng nghi ngờ ở đáy lòng càng lớn.

      " Tôi là ai, hửm ? " BOSS ngồi trước màn hình bật cười, quay đầu nhìn Lại Tư bên cạnh, hỏi, " Tôi là ai vậy Lại Tư ? Tôi làm sao ngay cả bản thân cũng biết, tôi là ai ? "

      CHƯƠNG 81: NGƯỜI THẦN BÍ, THÔI MIÊN AN NHIÊN (3)


      Bên này.

      Các vùng trọng điểm được khoanh tròn bản đồ được tìm kiếm nhưng bọn họ tìm thấy Phó An Nhiên, thậm chí ngay cả những nơi khả nghi nhất cũng tìm được.

      Biểu cảm của Phó Quân Hoàng ngày càng lạnh, hơi thở mạnh mẽ ngày càng nồng đậm, nhóm người Ngân Lang nhìn thấy mà sợ đến nỗi kinh hồn bạt vía.

      “ Huấn luyện viên, tiểu thư có chuyện gì.” Lời của Ngân Lang vừa biết là với Phó Quân Hoàng hay là tự an ủi bản thân.

      “ Tôi tin.” tại, ngoại trừ tin tưởng ra biết phải làm gì?

      lần nữa suy nghĩ, tự hỏi, xem có còn chỗ nào là bọn họ bỏ quên hay .

      bên khác.

      Người của Tần môn thầm tìm kiếm An Nhiên, nhưng có điều bất đồng là mấy người học sinh kia, bọn họ cũng tìm kiếm.

      Diêm Tử Diệp ở nơi làm việc của Tần môn, sắc mặt đông lạnh, khi nhận được tin, An Nhiên mất tích được mấy tiếng, quả nhiên nuôi dưỡng đám phế vật!

      “ Tra được chưa?” Diêm Tử Diệp dị của Diêm Tử Diệp tràn đầy mệt mỏi, khi nhận điện thoại, người bên kia khúm núm vài câu, Diêm Tử Diệp nổi giận ném điện thoại!

      Phế vật!

      tra được!

      Phó An Nhiên bị mất tích ở Đế Đô! có máy bay tư nhân ra vào, ngay cả những chiếc xe khả nghi, cũng có người mà muốn tìm.

      Bọn họ còn ở trong nội thành.

      Dường như Diêm Tử Diệp nghĩ ra cái gì đó, vội vã mở điện thoại, bấm dãy số.

      “Tôi , các người thể tôi yên hửm, tại tôi cũng tìm được! biết ở nơi nào!” Bên kia là thành táo bạo của Tần Vũ Triết.

      Tâm của Diêm Tử Diệp bỗng chốc rơi xuống cốc, “Tần Vũ Triết”

      Nghe được tiếng của Diêm Tử Diệp, thanh bên kia bỗng chốc thu lại, “Mẹ nó, Diêm thần kinh, có chuyện gì mày điện thoại cho tao làm cái gì!”

      “ Phó An Nhiên ở nơi nào.” Lúc này, gọi Phó An Nhiên là Gia.

      “ Trời biết!” Mẹ nó, tại ( Tần Vũ Triết) rối tung, làm sao mà đám người lại tìm đến? Phó Quân Hoàng vừa cúp điện thoại Diêm Tử Diệp lại điện thoại đến.

      Tần Vũ Triết chú ý đến số điện thoại, ( Tần Vũ Triết) lại cho rằng Phó Quân Hoàng, đến khi tiếp điện thoại mới nổi giận.

      Nhưng khi nghe được tiếng của Diêm Tử Diệp, thái độ trong nháy mắt chuyển biến.

      “ Tần Vũ Triết!” Diêm Tử Diệp tức giận, “ Mày đừng tưởng, tao dám động vào mày!”

      “ Mẹ kiếp! Diêm Tử Diệp, mày là cái quái gì? Mày động vào Bàn gia tao? Cút con mẹ nó! Ông nội mày vội, cút!” xong, bên kia Tần Vũ Triết cúp điện thoại.

      Ấm----

      Điện thoại bị ném mạnh lên tường, nhất thời bị chia năm xẻ bảy.

      “Gia tăng tìm kiếm!” Diêm Tử Diệp lời này, hướng đến Phúc Mãn Lâu là .

      Đám học sinh của Ngân Dực được đưa vào Ngân Dực an toàn, khi An Nhiên bị mang , có người nghĩ tới báo cảnh sát, thế nhưng điện thoại người của bọn họ đều bị mất vào ngày đầu quân huấn.

      Bọn họ cầm được nước mắt mà khóc ròng lên, bởi vậy khi vừa đến Ngân Dực, ít người đoạt lấy di động của người bên cạnh mà báo cảnh sát.

      Đây là chuyện của lực lượng cảnh sát, quân đội tham dự được.

      Bên trong binh đoàn Lưỡi Lê ít người cực kì thích Phó An Nhiên, có dáng vẻ tự cao, mà lại là lợi hại, dũng mãnh, lành lạnh hờ hững nhưng cực kì lanh lẹ, bọn họ sao lại thích?

      Khi nghe được tung tích của , biết sống chết ra sao, bọn họ làm sao có thể an tâm?

      Thủ trưởng của bọn họ mệnh lệnh xuống cho bọn họ, mang theo người để tìm người ( An Nhiên).

      Đầu tiên, Cố Hữu điện thoại cho Cố lão gia, nhưng sau khi suy nghĩ, cậu vẫn gọi cho điện thoại cho họ Phó cú điện thoạt, hiển nhiên Phó Lão tử bình tĩnh hơn ông nội của cậu rất nhiều, cậu chỉ nhớ Phó lão gia với cậu câu:

      “ Yên tâm , đứa kia là người có mạng lớn, xảy ra chuyện gì khác.”

      Cố Hữu làm sao có thể yên tâm được?

      Khi cậu biết người của binh đoàn Lưỡi Lê cho người tìm, cậu cầu cho tham gia vào đội tìm người, nhưng lại bị bọn họ ngăn cản, bảo cậu an tâm ở nơi này chờ tin tức.

      Mặc dù muốn, nhưng cậu cũng chỉ có thể chờ.

      Đây cũng là chênh lệch giữa cậu và Phó Quân Hoàng, khi Phó Quân Hoàng 17 tuổi là huấn luyện viên của đội ngũ thần bí, ra lệnh, có người đến chào hỏi, thế nhưng cũng là 17 tuổi nhưng cậu thể làm được cái gì, chỉ có thể ngồi chờ.

      Cậu, quả nhiên là thể bảo vệ được cho .

      Mà lúc này, An Nhiên đến phòng khách, TV ở phòng khách được mở, điều khiển nằm ở khay trà.

      vừa đến sofa ngồi xuống Catherine mặt biểu cảm đến, đem mọi thứ bàn cơm dọn dẹp sạch , lời đẩy xe rời .

      “ Người của các đều giống vậy sao, thích chuyện?” An Nhiên quản có người nghe hay , nhìn TV nhàn nhạt hỏi.

      “ Làm sao biết được?” Tiếng vang lên trong phòng, lúc này BOSS cầm trong tay tách cà phê, “ Tôi có nhiều lời, muốn cùng .”

      An Nhiên nhíu mày, thêm cái gì nữa, mà ngừng đổi kênh.
      BOSS dựa người vào ghế sofa, ánh mắt chớp nhìn màn hình, đến khi có tiếng gõ cửa vang lên.

      Khuôn mặt biểu cảm của Lại Tư tiến lên mở cửa, chỉ thấy Catherine đứng ở trước cửa, nhìn thấy người của Lại Tư lại cảm thấy căng thẳng khi đứng cạnh nhau.

      Lại Tư hơi né người, để Catherine bước vào.

      Catherine bước vào trong phòng, trong nháy mắt mỗi tế bào trong cơ thể đều căng thẳng cả lên.

      Ả hít hơi sâu, sau đó chậm rãi thở ra, ả dè dặt đến nơi cách BOSS 3m, sau đó quỳ hai gối xuống, thắt lưng thẳng tắp :

      “ BOSS, mọi chuyện chuẩn bị tốt.”

      “ Sư phụ đâu?” Tầm mắt của BOSS dừng người ả, mà luôn nhìn chăm chú An Nhiên màn hình.

      “ Buổi tối sư phụ mới có thể đến.” Đầu của Catherine hơi cúi, biểu cảm sợ hãi.
      BOSS chuyện, phải chờ đến buổi tối.

      Buổi tối, Phó Quân Hoàng kia chừng tìm được đến đây.

      làm được ?”

      Catherine hơi dừng chút, con ngươi của ả tràn đầy khiếp sợ, “ BOSS, tôi….”

      “ Tốt, đêm nay, tôi muốn làm cho ấy triệt để phải quên Phó Quân Hoàng, chỉ nhớ tôi.” Khi lời như vậy, gương mặt của BOSS tràn đầy hưng phấn.

      Catherine biết, ả thể cự tuyệt, chỉ có thể cố gắng.

      “Dạ”. Ả chỉ có thể thành công thể thất bại!

      Thất bại, ả phải chết.

      thôi.” Trong con ngươi tràn ý cười, mà nhiều hơn là cuồng nhiệt.

      Cũng trong lúc này, tiếng chuông điện thoại du dương vang lên, tầm mắt hình màn hình di động, khi nhìn thấy tên màn hình, trong con ngươi còn là ý cười mà thay vào đó là đông lạnh.

      “ Tôi , cái người mà mang , có thể cho tôi mượn để đùa chút ?” Bên kia là tiếng mang theo bất mãn dày đặt, “ vất vả tôi mới có hứng thú nha.”

      “ Tôi cảm thấy rất có hứng thú.” Tiếng mang theo tia hàn khí, có ý trêu đùa.

      thanh bên kia ngưng lại, “ Nha? ngạc nhiên.”

      có cái gì đáng ngạc nhiên.” Tiếng lạnh lùng vang lên.

      “ Nhưng, tôi đối với ấy cảm thấy rất hứng thú? ấy là người duy nhất đến chỗ của tôi.” Bên kia là tiếng đầy ảo não, “ BOSS, lần này tôi thể nghe lời của .” Lần này, lòng.

      sao?”

      Lại Tư hơi kinh ngạc nhìn ông chỗ ngồi ghế, tiếng của nghe được chút khác thường nào, mặc dù là vậy nhưng Lại Tư có thể biết được là BOSS của rất giận dữ.

      ở nơi tổng bộ của giao thông, thần sắc của Phó Quân Hoàng chăm chú nhìn cái màn hình.

      “ Huấn luyện viên, nơi này rất kì quái.” Khỉ Ốm cầm chuột, đột nhiên .

      Trong nháy mắt, tầm mắt của mọi người đều dừng màn hình mà Khỉ Ốm chỉ.

      Nơi đó ngừng chiếu lại, khi chiếu lại điểm, ấn giữ nút ngưng, có ba bóng người, hai nam nữ, hai người nam cũng giữ nữ sinh, mà camara thu được, phóng to, nét mặt của người đó có thể thấy được ràng.

      Ba người kia, chính là Steve, Á Lực cùng An Nhiên!

      Làm phát lệnh, chỉ thấy ba người đó ngồi lên chiếc xe khác, bảng số xe bị che lại, chỉ có thể nhìn thấy là chiếc xe thông thường.

      Tiếp tục truy tìm, đường bọn họ thay đổi rất nhiều xe, nhưng sau mỗi lẫn đổi xe, camara thu được, bọn họ tìm thấy mấy người kia nữa.

      “ Phát lệnh truy nã.” Tiếng băng hàn của Phó Quân Hoàng vang lên, nhân viên trực ban trong phòng tự chủ lui về sau mấy bước, quả nhiên khí thế của người này quá cường đại.

      Nghe được lời của Phó Quân Hoàng, Ngân Lang chần chờ, lập tức điện thoại cho cấp dưới, lấy ảnh của Steve cùng Á Lực được gửi ra bên ngoài.

      Tất nhiên, là Lam Nhược Khê cùng đám người của Lãnh hạo cũng nhận được thông tin.

      bên khác, trong phòng căn phòng rộng lớn, bóng người cương trực ngồi vị trí cao, nhìn tin trong di động mà ngẩng người, vẻ mặt đầy sốt ruột.

      “ Chuyện này là sao?” Trong căn phòng yên tĩnh có thanh vang lên, bóng người kia ngẩng đầu, nhìn thấy người đến gần , người nọ rất tự nhiên mở hai tay, ôm lấy bóng người cương trực đó vào lòng, nhàng vỗ về , “ vui? cho chị nghe chút?”

      Hai tay người kia vòng quanh hông, tựa vào bụng của ta, ngôn ngữ có chút vụn, “ ấy bị bắt cóc rồi.”

      “ Em thích kia?” Khẽ vuốt đỉnh đầu của , tay hơi dừng lại chỉ chốc lát khôi phục, “ có chuyện gì, chị giúp em tìm.”

      “ Vâng. Dạ.” tại người có thể tin tưởng chỉ có thể là chị , càng ôm chặt ta, “ Chị, em chỉ có thể tin tưởng chị.”

      “ Ngoan”. Tầm mắt mềm mại dừng mái tóc đen của , nhưng con ngươi trầm, “ Chị giúp em tìm được người mà em mong muốn.”

      Trong phòng.

      “ Thế nào, muốn xuống tay với tôi?” An Nhiên trở về phòng ngủ, nằm sofa, nhìn thấy Catherine đứng trước mặt của mình.

      Mái tóc màu đỏ dưới ánh đen làm ả ta đầy vẻ dị, Catherine cầm trong tay là lọ tinh dầu đặt lên bàn trà, mặt biểu cảm , “ BOSS muốn tôi đến ở cùng .”

      An Nhiên nhíu mày, “ Hửm? phải là cho đến thôi miên tôi?”

      Sắc mặt của Catherine bất động, cảm xúc có chút biến đổi, “ Muốn thôi miên là sư phụ của tôi, tôi đủ khả năng.” Lúc đầu, BOSS là như vậy, ả cũng dối, nhưng ả chỉ phần .

      Biểu cảm lạnh nhạt của , làm đáy lòng ả cả kinh.

      làm sao biết ả thôi miên ?

      Phó An Nhiên, quả nhiên là bình thường!

      Tầm mắt của An Nhiên luôn dừng người của Catherine, phát Catherine dối.

      An Nhiên nhìn thoáng qua cái camara gần bản thân nhất, lập tức quay đầu nhìn Catherine, “ cảm thấy BOSS của là người thế nào?”

      “ Người tốt.” Hiển nhiên, Catherine nhiều thêm.

      “ Nhưng, rất sợ ta.”

      " , đó là kính trọng. " Catherine chút do dự trả lời.

      An Nhiên giật giật khoé môi, Catherine dối, nhìn ra được, mấy người này đối với BOSS của bọn họ điên cuồng thua kém gì lòng trung thành của người của Tần môn đối với Tần Lam, đương nhiên, mà trong mấy người đó thể đánh đồng với những kẻ phản bội.

      Có lẽ tinh dầu của Catherine mang đến có tác dụng, An Nhiên cảm thấy mí mắt của mình ngày nặng, mấy người quân huấn này thực rất mệt, An Nhiên biết đó là cái bẫy, thể ngủ, nhưng có giọng nhàng chậm rãi, thanh đều đều vang lên:

      tại rất mệt, cần nghỉ ngơi, có việc gì nên an tâm ngủ , chờ khi tỉnh lại, người cho an tâm đến.”

      An Nhiên luôn luôn phòng bị mọi thứ vẫn ngã xuống.

      Nhìn thấy người trước mặt ngủ, Catherine đổ mồ hôi đầy người, ý thức của Phó An Nhiên rất cường đại, nếu là người khác, ả tốn nhiều thời gian đến vậy, nhưng An Nhiên lại làm cho ả rất căng thẳng.

      cần thời gian là bao nhiêu?” Tiếng trong phòng vang lên.

      Thân người đầy mồ hôi của Catherine lập tức đứng thẳng người, vẻ mặt căng thẳng, “ ấy ngủ say, nên cần nhiều thời gian.”

      “ Thời gian của còn nhiều.”

      “Dạ”

      bên khác.

      Khi trời sặp tối, người đường giảm bớt, mà còn nhiều thêm.

      Ngay tại khách sạn nhốt An Nhiên, tiếng động bị bao vây.

      Cửa trước, cửa sau đều bị vây kín, cho phép ra vào.

      Phó Quân Hoàng thân thường phục, tay cầm khẩu súng, sắc mặt lạnh lùng, bước vào khách sạn.

      “ BOSS, bọn họ tìm đến đây!” Nhìn màn hình theo dõi, Lại Tư đột nhiên .

      Mà lúc này ánh mắt của BOSS dừng màn hình, nhìn nhất cử nhất động của Catherine, nghe ả , nhìn thấy Catherine dường như muốn ngã xuống đất, BOSS lập tức đứng dậy, khoé môi gợi lên nụ cười điên đảo chúng sinh:

      “ Chúng ta, có thể rồi.”

      HẾT CHƯƠNG 81

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 82: TỚI SÂN BAY, QUÂN HOÀNG ĐUỔI THEO!(1)


      Phanh----

      Cánh cửa phịch tiếng bị phá nát, Ngân Lang là người đầu tiên vào trong, biểu cảm che giấu được lo lắng.

      Nhưng, trong phòng người nào.

      giường hỗn độn, ghế sofa cũng có dấu vết người ngồi, hiển nhiên là vừa bao lâu.

      “ Chết tiệt! tới chậm bước!” Ngốc Ưng đá đá vào bàn, biểu cảm ảo não.

      bóng người lãnh đến bàn trà, tầm mắt hướng đến lọ tinh dầu chưa dùng hết, con ngươi thâm thuý làm người ta nhìn ra được tâm tình.

      “ Huấn luyện viên, chúng ta----?” Nắm chặt súng trong tay, Ngân Lang hầu như xem qua mỗi phòng ở nơi này, phát điểm đáng ngờ nào, ràng là cho người dọn dẹp.

      Phó Quân Hoàng xoay người bước , nhưng khi vừa ra khỏi phòng, tiếng di động vang lên.

      Phó Quân Hoàng vừa nhận điện thoại Tần Vũ Triết bên kia liền gào thét, “Cuối cùng cũng nhận điện thoại! tại, nhóm người đó đến sân bay, nhanh lên chút!”

      “ Sân bay!” ra hai chữ, Phó Quân Hoàng chạy ra bên ngoài.

      chiếc xe hơi chạy nhanh.

      BOSS nhìn chỗ An Nhiên ngủ, con ngươi bên dưới mặt nạ lên vẻ hưng phấn, Catherine lát nữa tỉnh, chỉ cần khi tỉnh lại người đầu tiên mà trong thấy đó là người bạn đời của .

      nhìn vào mỗi nét biến hoá gương mặt của , dần dần, lông mi dài giật giật, chưa bao giờ BOSS khẩn trương như thế, đột nhiên ngừng hô hấp, gắt gao nhìn trước mặt.

      An Nhiên nhíu mày, biểu cảm tựa như rất thống khổ, cố gắng lâu nhưng mở mắt, tựa như đấu tranh vì cái gì đó, hai tay nguyên bản đặt bụng chợt nắm chặt, nỗ lực chống lại.

      Người ngồi cạnh An Nhiên điểm nóng nảy nào, nhưng khi nhìn thấy mày của An Nhiên nhíu chặt, biểu cảm rất quái dị, muốn đưa tay lay tỉnh, nhưng trong đầu lại vang lời của Catherine , thể quấy rầy ấy, để ấy tự nhiên mà tỉnh, bằng mọi chuyện uổng công.

      Con ngươi bỗng trở nên vụ.

      Đột nhiên, ánh mắt của An Nhiên mở to, con ngươi trong trẻo lúc này lại trở nên mờ mịt.

      BOSS ngồi ngay ngắn lại, tầm mắt tự chủ nhìn người An Nhiên, mà trong tấm mắt đó mang theo khẩn trương.

      Dần dần, ánh mắt của An Nhiên khôi phục lại từng chút, hề trống rỗng, tầm mắt của rơi vào người trước mặt, mái tóc xám tro, mặt là cái mặt nạ màu bạc, trong đầu chút kí ức nào liên quan với , thế nhưng, cảm thấy được đôi mắt này trông thấy ở đâu.

      Đầu óc An Nhiên rối, tại nghĩ ra được bất cứ thứ gì, kinh ngạc nhìn người trước mặt, giương môi, cuối cùng cũng phát ra tiếng.
      " Muốn cái gì ? " tiếng trầm thấp trong xe vang lên.

      đúng, có chỗ nào đó đúng.

      Xuất phát theo bản năng, trong phút chốc An Nhiên đứng dậy, dịch người mình sát vào vách xe, ánh mắt cảnh giác nhìn người xa lạ trước mặt.

      " ….Tôi , biết . " Lời này của An Nhiên là cố hết sức, biết tại sao lại như thế, nhưng nỗ lực đem tất cả các từ ngữ thành câu.

      Tựa như quên nhiều thứ, nhưng có người, bóng người mờ ảo vẫn luôn xuất trong đầu của , thấy được người đó, ta đứng rất xa, toàn thân đều lộ ra loại ưu thương thể che giấu.

      thấy mặt của người đó, nhưng có thanh từ đáy lòng của cho biết, phải là người ở trước mặt .

      Quả nhiên, người đàn ông tóc xám tro nghe được lời của , sắc mặt bỗng chốc thay đổi.

      Tuy rằng thấy được mặt của người ở trước mặt, nhưng hơi thở phát ra từ người làm cho An Nhiên càng căng thẳng.

      " , biết tôi, suy nghĩ cẩn thận lần nữa. " Lần đầu tiên phát được, có thể đối với người nhẫn nại đến vậy.

      An Nhiên nhìn chằm chằm người trước mặt, con ngươi của tràn đầy nghi hoặc, dần dân, giống như tìm kiếm thứ gì đó, cẩn trọng vươn tay, chạm vào chiếc mặt nạ màu bạc, nhưng khi muốn tháo chiếc mặt nạ đó xuống bị bàn tay khác bắt lấy tay !

      " Phó An Nhiên ! diễn hay ! " tiếng trầm thấp đầy nguy hiểm vang lên, con ngươi mềm mại bỗng nhiên trở nên sắc bén.

      An Nhiên nhíu mày, nhìn tay của nắm chặt lấy tay của , biểu cảm đột nhiên lạnh xuống.

      " Buông ra! " Quả nhiên phải là người muốn tìm.

      Trong lòng BOSS đột nhiên ngừng chút, bất ngờ, bật cười, hỏi, " An Nhiên, có biết Phó Quân Hoàng ? "

      Con ngươi thanh lãnh kia cách nào che giấu được tia nghi ngờ, giống như nỗ lực nhớ đến cái gì, biểu cảm thoạt nhìn có chút thống khổ.

      muốn đưa tay ôm lấy , nhưng khi vừa đưa tay người nguyên bản còn ôm đầu suy nghỉ, An Nhiên đột nhiên mở to mắt, giống như ám mắt nguy hiểm của con báo săn, ánh mắt chớp mà nhìn chằm chằm vào người .

      " Cách tôi, xa chút ! " Tiếng hoàn toàn lạnh băng mang theo chút tình cảm nào cả.

      Sắc mặt của người đàn ông đột nhiên lạnh xuống, ánh mắt nguy hiểm nhìn .

      Toàn thân của An Nhiên đều lui về góc, nhìn cảnh đêm ngừng biến hoá bên ngoài cửa sổ, An Nhiên cảm thấy mê mang, cảnh vật xa lạ mà quen thuộc, hẳn là gặp qua, tại là ai ? Trong đầu là mảnh hỗn loạn.

      An Nhiên, gọi là An Nhiên.

      Đúng rồi, là Phó An Nhiên.

      Nhưng, Phó An Nhiên là ai ?

      Phó Quân Hoàng….

      Trong đầu có bóng người dần đến gần, dần đến gần, lúc muốn xem diện mạo của ngươi đó, cánh tay của bị bắt lấy, lập tức bị rơi vào trong đôi mắt lạnh lẽo.

      " Phó An Nhiên, em luôn sống cùng tôi, em quên sao ? "

      An Nhiên ôm đầu của bản thân, nhìn người trước mặt.

      , phải .

      thanh trong lòng ngừng vang lên, phải .

      Tựa như quên người rất quan trọng, nhưng tuyệt đối phải là người trước mắt.

      tại, đầu của An Nhiên rất loạn, nhưng có nghĩa là bản năng con người của quên, nỗ lực thả lỏng bản thân nhưng lại càng căng thẳng, phát được bản thân mình thể nào thả lỏng được.

      Giống như có thứ gì đó chống cự trong người .

      sao, bây giờ em rất mệt, em cần nghỉ ngơi, chờ đến khi em nghỉ ngơi tốt, chúng ta tiếp tục chuyện.”

      ------ tại rất mệt, cần nghỉ ngơi.

      thanh luôn nhắc nhắc lại trong đầu .

      “ Chủ nhân, đến.” thanh của Lại tư ở ghế lái truyền đến.

      Cửa xe được mở ra, người cung kính đứng trước của xe, “ Tiểu thư, mời xuống xe.”

      tiếng xa lạ, gương mặt xa lạ.

      Mọi thứ đều xa lạ.

      Người ngồi bên cạnh bước xuống xe, phát , khi ta xuống xe, biểu cảm của người những người đó càng thêm cung kính, thậm chí còn cảm thậm được sợ hãi cũng bất an của những người đó.

      “ An Nhiên, chúng ta về nhà. "

      Đáy lòng tựa như có cái gì đó đụng vào, làm mềm mại trong lòng.

      Về nhà.

      ----- Bảo bối, chúng ta về nhà.

      Trong đâu đột nhiên vang lên tiếng trầm , trong tiếng đó tràn đầy sủng ái cưng chiều, mà phải nguỵ trang giống như người ở trước mặt .

      sai, mặc kệ là nguỵ trang giống ra sao, biểu cảm nhu hoà cỡ nào, cũng phải là người trong lòng !

      " An Nhiên tiểu thư, nếu ngài xuống xe, kịp. "

      Trong lòng An Nhiên cũng buông lỏng cảnh giác, xuống xe, người đó đứng bên cạnh chờ , bàn tay lạnh nắm chặt lấy tay , tiếng lành lạnh vang lên.

      " Tôi mặc kê là em quên hay quên giả, những ngày sau, bên cạnh em cũng chỉ có tôi. "

      An Nhiên ngẩng ra, bước chân cũng tự chủ được đến bên cạnh .

      ------ Dừng lại !

      Trong lòng có thanh lớn tiếng .

      Nhưng bước chân của dừng được, bước !

      “ Dừng lại.” vất vả, An Nhiên tìm thấy thanh của bản thân, nhìn người bên cạnh, tầm mắt bình tĩnh nhìn người , rất giống người, nhưng toàn thân người này lại làm cho cảm giác hoàn toàn xa lạ.

      “ Máy bay phải bay lên, dừng được đâu, bảo bối của tôi.” Khoé môi tà mị, gợi lên độ cong nhàn nhạt.

      đến bước này làm sao co thể dừng lại được.

      “ Gia, gia tại ngài ở đâu? Mau cho tôi biết!” Đột nhiên, trong lỗ tai của An Nhiên vang lên thanh lo lắng xa lạ vang lên.

      Đột nhiên An Nhiên xoay người sang chỗ khác, ngoại trừ khuôn mặt đen cảm xúc, còn ai khác, phải ta chuyện.

      " Mẹ kiếp, Gia, tại ngài sống hay chết vây ! Ngài chuyện chứ ! " thanh bên kia nghe táo bạo, ngừng nghe người đó mệnh lệnh, nghe thấy người nọ muốn tìm .

      Vừa muốn mở miệng, bỗng nhiên nhắm mắt.

      thể để cho ( BOSS) phát ra bí mật này.

      tại, mặc dù đầu óc của An Nhiên vẫn rối tung nhưng cũng tràn đầy cảnh giác.

      " Muốn đâu. " An Nhiên giống như chuyện bình thường, nhưng thanh của có chút vất vả, thế nhưng tiếng của làm cho người bên cạnh cười lên.

      " Tất nhiên là về nhà. "

      " Về nhà. " An Nhiên có chút ngẩn người lập lại lời này.

      Mà lúc này Tần Vũ Triết hướng đến sân bay nghe như vậy suýt chút nữa là ném điện thoại, về nhà ?

      , gia bình thường, thanh của ngài đúng, hơn nữa người bên cạnh phải là Phó Quân Hoàng, ngài gì vậy Gia ?

      " Gia, ngài thế nào ? tại ngài với tôi có phải ngài ở sân bay ? " Tần Vũ Triết nhẫn nại đến cùng, tiếp tục hỏi.

      Bước chân của An Nhiên rất chậm, người nọ cũng gấp gáp, theo bước chân của .

      " Làm sao để trở về ? " Biểu cảm của An Nhiên thanh lãnh, trừ đôi mắt mê mang ngoài ra có khác thứ gì.

      " Bay trở về. " Khó có được khi vui vẻ.

      An Nhiên chuyện nữa, biết có người đến cứu , chờ.

      Đối thoại bên kia, Tần Vũ Triết đều nghe ràng hết, bọn họ đến sân bay.

      Lúc (Tần Vũ Triết) điện thoại thúc giục người của Phó Quân Hoàng nhanh lên, có chiếc xe chạy vụt qua xe của ( Tần Vũ Triết).

      Xe vừa thấy phải của Phó Quân Hoàng là xe của ai !

      Chỉ cách giờ bay khoảng 15p, bọn họ chờ kiểm tra, tiếng súng nổ lên.

      Lúc đầu mọi người chú ý, cho rằng là thứ gì đó phát nổ mà thôi, thế nhưng sau đó là ba phát súng, làm mọi người ở sân bay kêu sợ.

      Nguyên bản người đàn ông trẻ tuổi che chở cho An Nhiên, trong nháy mắt đưa mắt ra hiệu cho đám bảo vệ xung quanh, tay đặt bên hông, cảnh giác nhìn bốn phía.

      " Các người được nhúc nhích ! Ai nhúc nhích liền bắn chết ! "
      CHƯƠNG 82: TỚI SÂN BAY, QUÂN HOÀNG ĐUỔI THEO!(2)


      cầm súng đứng trong đám người là người đàn ông trẻ tuổi, mặt đầy điên cuồng, trong mắt đầy tơ máu.

      Mọi người chờ kiểm tra nhất thời ngồi xuống, ngay cả các nhân viên kiểm tra an ninh cũng đều đặt hai tay lên đầu ngồi xổm xuống.

      " BOSS, chúng ta trước. " Hiển nhiên, ở nơi này còn an toàn, lát nữa cảnh sát đến.

      Người đó chậm rãi lắc đầu, nhìn An Nhiên ở giữa đứng ngẩn người ra, trong con ngươi của xẹt qua tia sáng, " cần. "

      tin, bạo động như vậy sớm được giải quyết.

      Gã đàn ông trẻ tuổi bắt lấy đứa ở gần gã nhất, gã ôm đứa bé đó vào ngực, súng chĩa thẳng vào người đứa bé, lớn tiếng hô, " Bách Lí Lan, nếu em ra, tôi giết đứa này ! "

      Tất nhiên, chuyện này là chuyện gây thương tích đến người khác.

      Bách Lí Lan là ai ?

      Trong đầu mọi người đều xẹt qua nghi hoặc giống nhau.

      Nhưng mà, mọi người hi vọng người có tên Bách Lí Lan đó đứng ra, bằng đó xong đời.

      An Nhiên bình tĩnh nhìn, ngẩng đầu nhìn, nhìn người đàn ông bên cạnh, con ngươi mang theo bất an cùng nghi ngờ thể nào che giấu.

      tại sao người này lại tức giận đến thế, trong lòng cũng hiểu được số chuyện, chính là có người cần gã đó nữa ( tên ở sân bay điên cuồng đó), người đàn ông này rất cực đoan, ra ngoài, tại nghĩ chỉ cần giữ lại người kia mọi chuyện đều có thể giải quyết.

      " hiểu ? " Tiếng trầm thấp bên tai An Nhiên vang lên, " sao, chờ đến khi em muốn trốn thoát khỏi tôi, tôi cũng làm giống như vậy. " Nhưng, tuỳ tiện bắt người, đối với những người quan tâm mà từng người từng người diệt trừ, đến khi bên cạnh còn ai chỉ có thể của mình rồi.

      Đáy lòng của An Nhiên hiểu tại sao lại phát lạnh.

      Tin tức của thân thể quả nhiên là sai, phải là người muốn tìm.

      " sao, tôi che chở cho em. "

      ----- bảo vệ An Nhiên em cả đời.

      Trong đầu lại xuất giọng , thanh kia nghe qua cũng dễ nghe, nhưng lại làm có lý do là bắt đầu chuyển sang mềm mại, xác định, thích .

      “Gia, các người có lên máy bay chưa? đứng ở cửa số mấy, tại ngài thể chuyện phải ? Vậy tôi , nếu tôi đúng ngài “ừ” tiếng”.

      Bên tai vang lên thanh của người nọ, tầm mắt của An Nhiên đảo quanh, khi Tần Vũ Triết đếm số, có phát ra thanh nào, đến khi ta đến con sô mà chỗ ở, mới giọng ừ tiếng.

      “ Được, Gia ngài chờ lát nữa, Phó Quân Hoàng ở phía trước, ta nhanh hơn tôi chút, nếu có thể kéo dài thời gian kéo dài thêm chút.”

      Phó Quân Hoàng.

      Đây là lần thứ hai nghe được tên này.

      Nhưng mỗi lần nghe, đáy lòng của lại cảm thấy mềm mại.

      , chính là người trong lòng đợi phải ?

      Trong đám người, gã đàn ông trẻ tuổi ngày càng kích động, ai đứng ra, trừ bỏ những tiếng hét chói tai còn thanh nào khác.

      “ Bách Lí Lan, đường tưởng tôi biết em ở trong này! Em ra! Nếu em ra, tôi lập tức giết chết bảo bối của em! Em có tin hay !” Vẻ mặt của gã điên cuồng cực điểm, vẻ mặt của gã làm cho mọi người hoảng sợ, mà đứa bị gã ôm trong ngực trừ bỏ bất lực khóc gào còn gọi thứ gì khác.

      Mẹ của đứa quỳ mặt đất, ngừng khẩn xin gã buông tha cho đứa , đứa đó chưa đầy năm tuổi, con bé còn quá , con bé thể chịu nỗi kinh hoàng như thế.

      An Nhiên phát , nơi cách xa, có người đứng tựa như nhìn , người nọ mặc cái áo khoác màu đen, cuối tháng 12 ở Đế Đô rất lạnh, nhưng người nọ mặc rất đơn giản, mái tóc hơi xoăn được thả vai, mặt là cái kính râm to bản, ta đứng phía sau 4 người đàn ông mặc trang phục màu đen, giống như là bảo vệ.

      Con ngươi của An Nhiên xẹt qua tia nghi hoặc, nhìn thấy người phụ nữ kia hướng đến vỗ vỗ, nhìn nét mặt của ta, thế nhưng đáy lòng cảu cảm thấy rất vui.

      thích loại cảm giác này.

      An Nhiên thoát khỏi giam cầm của người bên cạnh, đến chỗ của người phụ nữ đó, con ngươi thanh lãnh của nhìn ta, tiếng băng hàn vang lên: “Xoá bỏ”.

      Người đàn ông có chút ngạc nhiên khi nhìn hành động của An Nhiên, khi An Nhiên tránh khỏi tay của , phản xạ của muốn bắt lấy tay của , khi chưa đụng vào tránh khỏi, đồng thời hướng đến chỗ của người phụ nữ.

      Vẻ mặt của An Nhiên băng hàn, xem ra là dáng vẻ cực kì khó chịu.

      Người đàn ông nhíu mày, theo, chỉ bước lên vài bước, đám bảo vệ vây quanh cũng tự nhiên hiểu, thừa dịp tầm mắt của gã điên cuồng đó chú ý đến bên họ, bọn họ di chuyển qua lại, đem người đàn ông này bảo vệ.

      Tầm mắt của người phụ nữ nhìn An Nhiên, di động trong tay ta được nắm chặt, đôi bao tay màu đen nhàng miết điện thoại di động, nhìn An Nhiên, tiếng nhàng vang lên:

      “ Hả, Xoá bỏ cái gì?”

      “ Bức ảnh.” Tầm mắt của An Nhiên dừng di động tay ta, theo bản năng muốn đoạt lấy điện thoại trong tay của ta.

      Người phụ nữ đó nghĩ đến An Nhiên động thủ, tốc độ của An Nhiên rất nhanh, động tác lưu loát có trở ngại, sắc mặt của người phụ nữ đó tuy có chút khó coi, nhưng ta vẫn phản ứng lại.

      Nhóm người ngồi xổm, cũng có vài người đứng, thấy hai người tranh đấu rất nhanh bị hấp dẫn, khi gã đàn ông đó chú ý súng được hướng lên trời nổ liên tục mấy phát, nổi giận :

      “ Các người đều muốn chết hay sao?”

      Khi nghe được tiếng súng, cùng lúc hai người dừng tay. Nhưng khi đó điện thoại rơi vào tay của An Nhiên.

      Con ngươi phía dưới kính râm lên tia kinh ngạc, mà nhiều hơn là tán thưởng.

      Tiếng di động vang lên, là tin nhắn.

      Người đàn ông cầm lấy điện thoại bàn, là tin nhắn, khi nhìn thấy tấm ảnh trong điện thoại, cả người lập tức đứng lên, biểu cảm kinh ngạc nhìn bức ảnh cùng vài chữ bên dưới.

      ---- yên tâm, ấy sao.

      Ngón tay nhanh chóng nhấn vài chữ, ấn gửi, lần nữa nằm ghế sofa, mà điện thoại cầm xem, xuất thần khi nhìn vẻ mặt lạnh lùng điện thoại, khoé môi dần dần lên tia cười.

      Trong sân bay.

      Điện thoại của người phụ nữ đó có mật mã, An Nhiên mở di động ra xem, quả nhiên tấm ảnh đó là .

      An Nhiên nhíu mày chút, sau đó xoá bỏ tấm ảnh, liền ném điện thoại trả lại cho người phụ nữ đó, lập tức xoay người, lần nữa trở lại bên cạnh người đàn ông đó.

      Tuy rằng cảm thấy người đàn ông này xa lạ, nhưng tại là người duy nhất biết được , người còn nhiều vấn đề chưa giải quyết, muốn hỏi ràng.

      Người phụ nữ nhận được điện thoại, khoé môi cười cười, nhìn tin nhắn được gửi đến, ta bật cười.

      “ Phó An Nhiên.” ta giọng gọi tên An Nhiên.

      An Nhiên dừng lại chút, xoay người nhìn người phụ nữ đó, “ biết tôi?”

      Người phụ nữ đó lắc đầu, tầm mắt của ta đảo qua đám người của Lại tưm sau đó nhìn người đàn ông tóc xám tro mang mặt nạ bạc, con ngươi hơi co rút, lập tức lắc đầu.

      Xem ra, ta có khả năng giúp đỡ , ta muốn vì là lại trêu chọc đến người như thế.

      Trong lúc đó, ở nơi khác.

      Ngay lúc người phụ nữ muốn thêm cái gì, người đàn ông mang mặt nạ đứng bên cạnh An Nhiên, ánh mắt sắc bén rơi người phụ nữ đó, tiếng trầm thấp hoà lẫn cùng tiếng quát tháo bên trong vang lên:

      “ Bách Lí Lan, tôi nghĩ muốn người kia phát , phải ?”

      Bách Lí Lan?

      An Nhiên nhíu mày, này tên Bách Lí Lan? Là Bách Lí Lan là gã đàn ông kia tìm?

      Dáng người cao gầy, cử chỉ quý phái, quần áo người đều là đồ thủ công được làm riêng.

      Người phụ nữ như vậy, khiến người ta điên cuồng.

      Bách Lí Lan cười cười, ta cũng tháo kính bản to xuống, tầm mắt của ta nhìn thoáng qua người An Nhiên, “ Tôi nghĩ, cũng muốn bại lộ hành tung của , phải ?”

      có thể thử xem.” Tiếng mang theo uy hiếp thể lơ là.

      Bách Lí Lan nở nụ cười, “Vì sao tôi lại thử? Giữa chúng ta có lợi ích nào, phải sao?”

      xong, Bách Lí Lan cùng bảo vệ của ta xoay người muốn , nhưng cũng trong lúc này ----

      Pằng , pằng, pằng-----

      Tiếng súng ngừng vang lên, mọi người bất lực thét chói tai, tiếng nỗi giận của gã đàn ông vang lên:

      “ Bách Lí Lan, em máu lạnh vậy sao!”

      An Nhiên nhìn tầm mắt của người nọ, thủ pháp cầm súng của rất thuần thục, tất nhiên là phải lần đầu sử dụng súng, nhìn gầy yếu, nhưng thân thủ cực kì lợi hại.

      Bách Lí Lan nhún vai, con ngươi xẹt qua tia tức giận, nếu phải Phó An Nhiên ta rời từ sớm.

      Bách Lí Lan xoay người, tháo kính xuống, lộ ra khuôn mặt cực kì tinh xảo.

      Con lai.

      ra có đôi mắt màu lam cực kì xinh đẹp, khi tháo kính xuống, vẻ đẹp mê người của ta càng thêm kiều mị.

      Những người ngồi mặt đất ngừng thét chói tai, được gã đàn ông trẻ tuổi hô to, tầm mắt của bọn họ nhìn lại, khi nhìn đến bảo vệ của Bách Lí Lan, trong mắt của bọn họ trần đầy lửa giận cùng phẫn hận.

      " chỉ muốn ra ngoài, vì sao ra ! "

      " phải muốn chúng tôi đều chết, ra "

      " Xin cứu con của tôi, tôi xin , xin cứu con của tôi ! "

      " Tôi muốn chết, giết người đó. "









      CHƯƠNG 82: TỚI SÂN BAY, QUÂN HOÀNG ĐUỔI THEO!(3)


      Mọi lời đều có, có chất vấn, có khẩn cầu, cũng có lớn tiếng mắng, tóm lại mọi lời đều có.

      Bách Lí Lan vẫn để ý đến đám người kia, mặt ta lên vẻ mặt kiên nhẫn.

      " muốn thế nào ? "

      Gã đàn ông vừa thấy Bách Lí Lan, kiêu ngạo người có, chỉ chằm chằm nhìn Bách Lí Lan, giống như người mất hồn nhìn .

      " Trở lại bên cạnh tôi, tôi cho em trải qua những ngày vui vẻ, tôi có thể… "

      " Chúng ta kết thúc. " Bách Lí Lan trực tiếp đánh gãy lời của .

      Hiển nhiên, chuyện tương tự như vậy ta trải qua rất nhiều, vẻ mặt của ta chút biến hoá nào, mà đáy mắt lạnh lùng làm gã đàn ông trẻ tuổi kia cảm thấy cả người phát lạnh.

      phải rất hiểu ta hay sao ? Lạnh lùng như ta, từ đầu ta với , chỉ cùng chơi đùa mà thôi, nên cho rằng là , nhưng ta chăm sóc cùng bồi dưỡng , làm sao có thể cho rằng đó là trò đùa ?

      ta với nên ta, nhưng bất luận che giấu cỡ nào cuối cùng vẫn bị ta phát .

      Hậu quả của việc phát chính là vứt bỏ, là bị vứt bỏ.

      Khi bị vứt bỏ sau đó cũng hề nhìn thấy ta lần nào nữa, biết, ta trong như rất ôn nhu, nhưng thực tế là người vô tình nhất thế giới này, duy nhất, chỉ có người ta đặt ở trong lòng đó chính là bảo bối của ta.

      Nhưng bảo bối kia được ta bảo vệ rất tốt, có ai biết người đó là ai, biết là nam hay nữ, thế nhưng bạn giường của ta đều biết, Bách Lí Lan có khu cấm địa, nơi cấm địa đó có người nào được đụng đến.

      " , chúng ta kết thúc ! có ! " Hiển nhiên, gã đàn ông trẻ tuổi bị kích thích, súng tự động hướng đến chỗ của Bách Lí Lan, điên cuồng hô, " Trở về bên tôi, bằng , tôi bắn em ! "

      An Nhiên cảm thấy có thú vị, rốt cuộc tìm cái chết như vậy ?

      nơi ở lòng cảm thấy vắng vẻ, cảm thấy mình bị mất thứ quan trọng.

      " Bảo bối, , chúng ta về nhà. " Người đàn ông mang mặt nạ muốn nắm tay An Nhiên kéo .

      An Nhiên tránh né, tránh tay của , con ngươi thanh lãnh nhìn người , " Đừng, ghê tởm. " đúng, điệu gọi cùng biểu cảm của đồng nhất.

      Đó phải là ngữ điệu trong kí ức của .

      Bảo bối.

      Đó là thanh tràn đầy nhu tình, thế giới này trừ bỏ người đó có ai có thể được ngữ điệu như vậy.

      Biểu cảm của người đàn ông mang mặt nạ thay đổi, trực tiếp nắm chặt tay của An Nhiên, lúc này, cũng tránh khỏi.

      " sao, chúng ta từ từ. " Thủ pháp của Catherine thể sánh kịp với sư phụ của ta.

      sao, thời gian của bọn họ còn nhiều.

      Nhóm người của Lại tư vây quanh bọn họ, nhưng khi bọn họ được vài bước, có tiếng đạn rơi xuống mặt đất.

      " Tôi các người vẫn nên di chuyển, người này điên rồi, tôi thể quản được. " Bách Lí Lan nhàn nhạt , nghe ra được tâm tình.

      Lại Tư xoay người, tay đặt bên hông, giống như muốn động thủ.

      " Lại Tư " Tiếng lười nhác vang lên, " nên động " Nhiều người như vậy, nếu hành động làm chú ý, mặc dù tại có việc gì, có nghĩ là sau này có người nào đưa ảnh chụp của bọn họ, đến lúc đó chuyện này phiền toái rất nhiều.

      gương mặt đen của Lại Tư mang theo vệt ngưng đọng, " BOSS, thời gian của chúng ta còn nhiều. " Nếu đoán sai, nhóm người của Phó Quân Hoàng sắp đến sân bay rồi.

      Con ngươi của người đàn ông mang mặt nạ trầm xuống.

      An Nhiên cũng di chuyển, tầm mắt của luôn nhìn Bách Lí Lan, Bách Lí Lan nhìn mà cười quỷ dị.

      Có người đến tìm .

      Mà lúc này, trận thanh phanh xe gấp dừng ở ngoài phi trường.

      xe quân dụng, nhóm người đàn ông tay cầm súng mặc quân phục, mặt bọn họ được vẽ những đường rằn ri, động tác của bọn họ gọn gàng mà nhanh chóng, có chút dây dưa dài dòng.

      Tiểu đội 20 người, chia làm hai người tổ, tiến thẳng vào sân bay.

      Khi xe quân dụng dừng lại Tần Vũ Triết cũng chạy đến nơi.

      vất vả nới bắt kịp Phó Quân Hoàng, vẻ mặt được xem là vặn vẹo, " nghe tôi hết chết hả ? "

      Sắc mặt của Phó Quân Hoàng đông lạnh, toàn thân đều là hàn khí, nếu phải Bàn Gia quanh năm đều ở cạnh Tần Lam bị khí thế cường đại của Phó Quân Hoàng làm kinh sợ.

      " tại, ở sân bay có người điên bắt cóc người khác, cái đó cũng phải là bắt cóc, là người điên đó cầm súng chĩa vào bảo bối của . "
      Tần Vũ Triết vừa xong, liền hận thể tát mình cái, xem xem cái gì !

      Phó Quân Hoàng bỏ Tần Vũ Triết lại chạy .

      Thân hình của Tần Vũ Triết mập mạp tất nhiên theo kịp Phó Quân Hoàng, nhưng còn chưa xong !

      thể tưởng tượng được, trực tiếp chạy đến, vất vả mới bắt được tay của Phó Quân Hoàng, " Phó Quân Hoàng, nghe Bàn gia tôi xong ! "

      Khuôn mặt của Phó Quân Hoàng đều đen, mà vẫn chờ bên, Ngân Lang hoàn toàn ngẩn người, Bàn gia của Tần môn Tần Vũ Triết khi nào làm việc cho huấn luyện viên ?

      Xem tình huống này, mọi tin tức của huấn luyện viên đều biết được từ Tần Vũ Triết.

      " Bọn họ đứng ở cửa số 4, Bách Lí Lan cũng ở bên trong, bên người bọn họ có nhiều bảo vệ, bảo người của nên cẩn thận chút. "

      Bách Lí Lan, người thừa kế của Gia tộc Bách Lí, là gia tộc trung lưu.

      Gia tộc Bách Lí là trong năm trăm gia tộc, trước khi Bách Lí Lan tiếp nhận chỉ được coi là gia tộc Nhị lưu, thế nhưng từ khi Bách Lí Lan sử dụng những thủ đoạn tàn nhẫn tiếp nhận gia tộc của các vị tộc trưởng ở đó gia tộc Bách Lí nhảy cái trở thành gia tộc thượng lưu.

      Gia tộc Bách Lí thay đổi mọi nề nếp cũ, khi Bách Lí Lan vừa lên, trực tiếp diệt đám người cổ hữu, hầu như diệt những người phản đối ta.

      thể , trình độ tâm ngoan thủ lạt ( lòng dạ độc ác) của Bách Lí Lan hề thua kém Tần Lam năm đó.

      Tần Vũ Triết vừa xong, Phó Quân Hoàng xông vào trong.

      Mất điểm tựa, Tần Vũ Triết trực tiếp ngã lăn.

      Mẹ nó, thể đợi Bàn gia tôi đứng vững rồi cùng hay sao ?

      Quả nhiên, 10 đội khi tiến vào, bên trong sảnh ít hành khách hai tay ôm đầu ngồi mặt đất, trong đó có những đứa còn khóc nháo, thanh mắng chửi cùng kêu cứu đồng loạt vang.

      " Mẹ nó ! Đây là chuyện gì ? " Ngốc Ưng đứng đằng sau cây cột to trợn mắt há hốc miệng nhìn Báo Đốm.

      " Giết người vì tình, cậu hiểu ? " Vừa nhìn tên kia cũng biết là đau khổ vì tình, đây là muốn chết.

      " tại, nhau đều trở nên như vậy ? " Đối với chuyện này, Ngốc Ưng có thể hiểu được, nhìn tính tình của huấn luyện viên thường ngày, gặp thần giết thần, gặp phật giết phật, khi Tiểu quái vật xảy ra chuyện liền trở nên bình tĩnh, đúng là khi trở nên ngu ngốc.

      Ngay lúc Báo Đốm muốn nhấc chân đá , tầm mắt của nhìn thấy An Nhiên trong đám người, vẻ mặt của bỗng chốc thay đổi.

      " Tiểu quái vật ! " Ngốc Ưng cũng thấy được, thấy hiếu kì khi thấy người đàn ông tóc xám tro mang mặt nạ màu trắng, khí thế người ta thoạt nhìn đơn giản.

      Tầm mắt của Phó Quân Hoàng cũng đồng thời nhìn người An Nhiên.

      Tuyệt đối Phó Quân Hoàng phải là người thụ động, cũng phải là người chờ thời cơ, đối với , muốn làm chỉ có thể tiến tới, chỉ có thể ngừng tấn công.

      Ngân Lang cùng hợp tác lâu như vậy, cũng hiểu được Phó Quân Hoàng nghĩ gì, hít hơi sâu, những người kia thoạt nhìn khó đối phó, tại cẩn phải bảo vệ tốt huấn luyện viên.

      " Bách Lí Lan, chúng ta cùng về nhà, chỉ cần em về bên cạnh tôi, tôi có thể cho rằng mọi chuyện hề xảy ra. " Gã đàn ông trẻ tuổi nỗ lực , muốn buông tay ( Bách Lí Lan), ta là người duy nhất là động tâm, mặc dù biết vô tình thế nào ? ta từng đối xử với rất tốt, phải sao ?

      " Cưỡng cầu vô dụng. " Bách Lí Lam nhún vai, " Tôi đối với có cảm tình, đối với tôi chỉ là mê luyến trong nhất thời, chờ thời gian trôi qua, phát , kì thực người thích phải tôi, chỉ là ảo tưởng. "

      Người đàn ông mang mặt nạ nghe như thế, tầm mắt đột nhiên dừng người Bách Lí Lan, Bách Lí Lan giống như biết nhìn , mâu quang của mang theo đùa cợt, mà càng nhiều là châm chọc.

      " ! phải ! Tôi thích em, tôi biết ! " thanh của gã đàn ông trẻ tuổi cực kì hoảng loạn.

      " , biết. " Bách Lí Lan cười thờ ơ, " biết bản thân muốn cái gì, của đều do tôi cho, sợ rằng sau khi rời khỏi tôi, có mục tiêu, biết làm gì, cho nên sợ hãi, tìm người uy hiếp tôi. Nhưng này mèo , tựa như quên mất tôi ghét nhất là bị uy hiếp. "

      Sắc mặt của gã đàn ông trẻ tuổi bỗng chốc thay đổi.

      Đúng rồi, ghét nhất là bị người khác uy hiếp.

      ,

      Trong khoản thời gian ngắn trở nên luống cuống, mặc dù là lúc này, vẫn nghĩ về (Bách Lí Lan), sợ chán ghét .

      Nhưng!

      Nhưng tại ( Bách Lí Lan) cần nữa! muốn xem như chiếc khăn khi lau xong ném , vậy sao còn bận tâm nhiều như vậy?

      Giết mọi người! Sau đó mang , đem nhốt lại, làm cho thế giới chỉ có mình , vậy, vậy ( Bách Lí Lan) rời !

      “Thế nào, muốn giết tôi?” Hiển nhiên Bách Lí Lan sợ, ta biết người đàn ông này quyết đoán, cũng dám làm như thế, bằng , ta coi trọng .

      Gã đàn ông trẻ tuổi nhìn đứa bé trong lòng khóc đến thở hổn hển.

      “Tiểu ca ca, ô ô, tiểu ca ca.” Con bé tại cực kì sợ hãi, nó biết nên làm cái gì bây giờ, chỉ nhớ mẹ có , chỉ cần thấy người lớn hơn mình gọi là trai, chị , nó nỗ lực lau nước mắt, nghẹn ngào gọi .

      Gã đàn ông trẻ tuổi nhìn con bé khóc mà ngây người.

      ai biết tại nghĩ cái gì.

      Khi dừng lại mọi hành động trong nháy mắt sân bay lại yên tĩnh.

      Mọi người nín thở nhìn hành động tiếp theo của , mẹ của đứa bé quỳ mặt đất biết làm sao đứng lên, trái tim của bà ấy giống như muốn nhảy ra bên ngoài, trong lòng của bà ta luôn cầu nguyện, nên, nên, tuyệt đối nên…

      “Bảo bối, nếu em rời xa tôi, em , tôi phạt em thế nào?” Bên tai truyền đến giọng khàn khàn của người đàn ông mang mặt nạ, “Yên tâm, tôi tuyệt đối dùng phương pháp này để em trở về bên cạnh tôi, rất ngu xuẩn, em có phải ?”

      An Nhiên nhíu mày càng lợi hại, “Tôi phải của .”

      Nhưng mà, cũng trong lúc này -----

      Bịch, bịch, bịch…..

      Tiếng ma sát của quân ủng và nền gạch vang lên, trong yên tĩnh của sân bay làm tiếng ma sát to thêm.

      Bịch, bịch, bịch…

      Tiếng bước chân trầm ổn làm An Nhiên xoay đầu rời , khi chưa hoàn toàn xoay đầu bị người đàn ông mang mặt nạ nắm lại, hai tay bắt lấy bả vai của , biểu cảm bên dưới mặt nạ vô cùng dữ tợn.

      “Em là của tôi!”

      “Buông tay!” Nghe được tiếng bước chân, trái tim của An Nhiên tự chủ được đập rất nhanh, trong lòng tiếng , rằng sắp gặp mặt rồi.

      " Tôi rồi, em là của tôi ! " Con ngươi tối đen biến thành mảnh máu.

      Bịch, bịch, bịch….

      Tầm mắt của mọi người tự chủ được nhìn huấn luyện viên mặc quân phục.

      Gã đàn ông trẻ tuổi nghỉ tới cảnh sát lại đến nhanh như vậy, ôm kia ngừng lui lại, khi muốn cái gì, chỉ thấy người nọ (Phó Quân Hoàng) lướt qua , đến chỗ đám người mặc đồ đen.

      Tất cả mọi người đều sủng sốt.

      Tầm mắt của Phó Quân Hoàng đều dừng người An Nhiên, ánh mắt băng hàn nhìn bàn tay cặn bã để vai của An Nhiên, hai tay bên người nắm chặt lại thành quyền.

      Mà lúc này, những người đứng nấp xung quanh đều cầm súng hướng đến Lại Tư, mà súng của Ngốc Ưng hướng đến gã đàn ông trẻ tuổi, nếu gã đàn ông trẻ tuổi kia điên lên nổ súng lung tung, sau này đám người bọn họ bị kỉ luật.

      " Buông ra. " Tiếng băng hàn vang lên.

      Phó Quân Hoàng còn chưa đến gần, đám người Lại Tư tiến lên, muốn ngăn cản Phó Quân Hoàng, nhưng khi bọn họ vừa hành động, viên đạn xé gió vang lên, ngay sau đó là tiếng đạn rơi xuống mặt đất.

      Đây là súng giảm thanh.

      Đồng thời, tay của nhóm bảo vệ đều có súng, trong đám người đều bị cảnh cáo, là viên đạn vô cùng tiêu chuẩn sát qua tay của bọn họ.

      Biểu cảm của Lại Tư hơi ngưng trọng, hiểu BOSS nghĩ cái gì, ràng là bọn họ có thể rời , vì sao lại muốn lãng phí thời gian ở đây?

      Người đàn ông mặt nạ nhìn Phó Quân Hoàng, ánh mắt mang theo khiêu khích , “Dựa vào cái gì?”

      ấy là của tôi.” Tiếng vẫn băng hàn như trước, nhưng tầm mắt của nhìn An Nhiên rất nhu hoà.

      Tâm An Nhiên bỗng chốc mềm mại.

      thanh này.

      Trong đầu vang lên, là thanh của .

      Những người ở đây dám nhúc nhích, Phó Quân Hoàng đến trước mặt người đàn ông mang mặt nạ màu bạc, lạnh mặt, kéo An Nhiên vào lòng bản thân, khi ôm lấy An Nhiên, nguy hiểm nhìn ( người đàn ông mang mặt nạ):

      “ Nhớ kĩ mọi chuyện mày làm.”

      Người đàn ông mang mặt nạ nhìn hành động của , con ngươi lên vẻ mặt lên tia quái dị, , “Tạm thời trả lại cho mày, ấy sớm muộn gì cũng là của tao. Phó Quân Hoàng.”

      HẾT CHƯƠNG 82

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 83: EM LÀ CỦA , LÀ CỦA EM(1).


      Sân bay lần nữa khôi phục lại vận hành bình thường, chính là nửa giờ sau.

      Đám người Lại Tư bị nhóm người Khỉ Ốm mang , là muốn giao cho cảnh sát, còn về gã đàn ông trẻ tuổi cầm súng uy hiếp hành khách cũng bị mang .

      Nhưng mà người đàn ông tóc xám tro trước bước, trước khi rời khỏi tầm mắt của nhìn An Nhiên, trong con ngươi của làm cho người ta run rẩy, mỉm cười.

      Đáy lòng của An Nhiên cảm thấy việc thể dễ dàng giải quyết như vậy, quả nhiên, ngay lúc đám người Lại Tư bị mang ra ngoài sân bay, chỉ nghe ầm tiếng nổ vang, lập tức là từng đợt xe cảnh báo, bên ngoài sân bay, có luồng khói dày đặc bốc lên…

      " Huấn luyện viên ! Bọn họ trốn ! " An Nhiên vừa mới bước ra thấy Báo Đốm cầm súng chạy tới.

      Sắc mặt Phó Quân Hoàng băng hàn.

      " Có người bị thương ? " Phó Quân Hoàng mở miệng hỏi vấn đề thứ nhất.

      " có. " Báo đốm trầm giọng .

      Khi bọn họ mang bọn người kia ra, bọn họ cũng lơ là cảnh giác.

      Bọn họ cho đám người kia bước lên xe trước, khi bọn họ vừa chuẩn bị lên xe xe quân dụng đột nhiên chạy !

      Ngay lúc đó, có chiếc ô tô cách bọn họ xa đột nhiên ầm tiếng nổ tung ! Theo phản xạ bọn họ liền nằm sắp xuống mặt đất, cho nên cũng đuổi kịp chiếc xe kia.

      Chiếc xe nổ trước mặt của mọi người chỉ lưu lại lửa khói, có người báo cháy, An Nhiên sững sờ đứng ngẩng ra nhìn màn khói lửa trước mặt, nhìn khói dày đặc suy nghĩ xuất thần.

      Đột nhiên, tay bị người nào đó nắm chặt, dần dần, sức mạnh càng tăng, An Nhiên nhíu mày, nghiên đầu, nhìn người mặt lạnh trước mặt, người đàn ông tóc đen, con ngươi đen, trong lòng hiểu tại sao lại cảm thấy an lòng.

      " Bảo bối, chúng ta về nhà. " Từng chữ, từng lời, ánh mắt bình tĩnh nhìn An Nhiên.

      " Được. " Thân thể của rất thân thuộc đối với người đàn ông này, trong đầu đối với lại trống rỗng.

      biết , là người rất quen thuộc.

      Tần Vũ Triết an vị bên trong xe, nhìn Gia của mình với ánh mắt nghi hoặc, tuy rằng biểu cảm của Gia cực kì đạm mạc cùng lạnh lùng, nhưng theo mắt nhìn thấy, tại trong lòng Gia có rất nhiều vấn đề.

      Xem ra, những người đó động cái gì vào rồi.

      Đột nhiên, tấm mắt của Tần Vũ Triết rơi bóng người đứng trong gốc tối, hơi nhíu mày, trong con ngươi lên vẻ châm chọc.

      Bóng người đó giống như bị đóng đinh tại chỗ, cuồng nhiệt nhìn bóng người An Nhiên rời , tiến lên, nhưng mà người đứng phía sau ít, hiển nhiên cũng là nhận được tin mới chạy đến nơi này.

      biết Diêm Tử Diệp cũng biết chuyện An Nhiên chính là Tần Lam, bằng cũng điên cuồng làm nhiều việc biến thái đến vậy, việc này, muốn người khác đồng tình ? Xuy, muốn bị báo thù hằng ngày đâu !
      Gia năm đó cưu mang tự tay mang về !

      " Lái xe ! " Tần Vũ Triết đem bản thân mập mạp ngồi vào xe, thoạt nhìn có chút vất vả nhưng tốt xấu gì cũng vào được.

      " Môn chủ. " người đàn ông mặc trang phục đen đến cạnh Diêm Tử Diệp, có chút khó hiểu nhìn .

      Diêm Tử Diệp cũng cái gì, xoay người lên xe, nhắm mắt lại.

      Gia…

      Ngài muốn thế nào mới bằng lòng quay về, mới bằng lòng… Tha thứ cho .

      " Hắc, Phó An Nhiên.” An Nhiên vừa muốn cùng Phó Quân Hoàng lên xe, thanh mị khí của bóng người vang lên.

      Là Bách Lí Lan.

      Bách Lí Lan mang lại cái kính bản to của mình, ta đến trước mặt của An Nhiên, hoàn toàn để ý đến Phó Quân Hoàng bên cạnh An Nhiên lãnh khí nhìn ta, cười , “ Người này của rất có ý tứ!”

      Biểu cảm của An Nhiên nhàn nhạt, có chút cảm xúc, “Cảm ơn.”

      “Nhớ kỹ tôi, Bách Lí Lan.”

      Con ngươi của An Nhiên dừng chút người ta, mâu quang khiếp người của Phó Quân Hoàng cũng nhìn ta, con ngươi tràn đầy sắc bén cùng uy hiếp.

      “Sau này, chúng ta còn gặp lại.” Bách Lí Lan lắc lắc kính trong tay, cũng chờ An Nhiên trả lời mà xoay người bước .

      Bách Lí Lan vừa xa, di động trong tay ta vang lên, ta nhận điện thoại, là giọng nhu hoà trước nay chưa từng có, “Yên tâm, có việc gì, vâng vâng vâng, chị biết, ngoan, chị lập tức về nhà.”

      An Nhiên còn ngẩn người nhìn Bách Lí Lan, bên hông của xuất cánh tay, khi còn chưa kịp phản ứng bị mang lên xe rời .

      Những người xe rất tự giác vây lại, bọn họ cười ha ha tự tìm xe để trở về.

      Chuyện cười, phá hư chuyện của huấn luyện viên cùng Tiểu quái vật, đó là tạo chuyện rắc rối cho bản thân.

      Phó Quân Hoàng cũng gì, cẩn thận cài dây an toàn cho An Nhiên, sau đó lái xe chạy .

      Dọc đường , An Nhiên gì, chỉ kinh ngạc nhìn sườn mặt của Phó Quân Hoàng.

      Môi của lúc này nhếch lên, sắc mặt thoạt nhìn tốt lắm, cả người đều lộ ra hơi thở buồn chán.

      An Nhiên cũng biết nên với cái gì, thậm chí trong cũng biết nên gọi là gì.

      Đáy lòng hiểu sau nảy lên cơn giận, hít hơi sâu, muốn đánh tan bầu khí này.

      Bàn tay hơi lạnh đặt đầu gối, An Nhiên nghiên đầu nhìn, tầm mắt của cũng nhìn đến .

      “ Uy…” Đây là từ duy nhất là An Nhiên nghĩ ra được.

      Chi----

      thanh dừng xe nhất thời vang lên, thân thể An Nhiên tự chủ nhào lên phía trước, sau đó thân thể đột nhiên nghiêng về sau, lần nữa ổn định chỗ ngồi.

      Xe ngừng lại ven đường.

      Con ngươi của An Nhiên lên chút tức giận.

      giận dữ quay đầu, nhưng lời của chưa ra miệng, cổ họng của như bị nghẹn lại, trong khoản thời gian ngắn biết nên cái gì.

      Lúc này trong con ngươi của tràn ngập bi thương, con ngươi tối đen mà sâu thẳm bình tĩnh nhìn người , lực đạo của tay dần dần căng thẳng.

      kêu đau, nhưng tại sao, trái tim của truyền đến cảm giác đau nhói.

      “ Em…”

      lực kéo mạnh kéo , rơi vào cái ôm rắn chắt mà ấm áp.

      “ Em nhỡ .” Phó Quân Hoàng biết là dùng bao nhiêu sức lực để ra câu này, ôm gắt gao trong lòng, mỗi chữ, gần như nghiến răng nghiến lợi .

      Khi ở sân bay, cũng cảm nhận được An Nhiên được ổn.

      tuy rằng nghe lời của , tuy rằng cái gì, nhưng nhìn với ánh mắt xa lạ.

      Lúc ấy, biết bản thân thế nào mà quyết tâm đè nén lửa giận, chỉ chăm chú nhìn bảo bối của , chỉ lấy tay nắm chặt, mới cảm nhận được chân , còn bên cạnh .

      sao, quên quên, còn nhiều thời gian để biết lần nữa.

      Trong con ngươi lên tia kinh ngạc, An Nhiên biết phải gì, dám trả lời.

      người đàn ông cực kì cường hãn nhưng con ngươi lại tràn đầy bi thương, làm cho hai tay tự chủ ôm lấy hông .

      “ Bảo bối, là Quân Hoàng, Phó Quân Hoàng.”

      “Dạ.”

      “Em là bảo bối của . " Lời này của rất chậm, tiếng tràn đầy ôn nhu, " chỉ có bảo bối. Em là của , cũng là của em. "

      " Dạ " Gương mặt của An Nhiên dán lên lồng ngực rắn chắc của , tiếng có chút khàn khàn.

      " Em mà vợ của . " từng chút từng chút cho , là ai.

      " …Dạ. " Môi khẽ cắn.

      " Em , chúng ta luôn ở bên nhau. " Phó Quân Hoàng giống như nhớ đến mỗi lời của , " Em , thể thích người khác. "

      An Nhiên trả lời.

      “ Nhưng mà, bảo bối, em vì sao nhớ ra ?” câu này, Phó Quân Hoàng cực kì nhàng chậm chạp, giống như cơn gió nhàng thổi qua.

      Đúng vậy, thế nào mà nhớ người này đây?

      biết, có thể cảm nhận được, là người đặt ở tim, có thể quên tất cả mọi người, duy chỉ có nhớ được .

      nhớ được tiếng của , nhớ được lời , nhớ được bóng hình mơ hồ của , chỉ quên bộ dáng cùn tên của .

      nghe được tiếng trả lời của , Phó Quân Hoàng chỉ có thể gắt gao ôm , biểu cảm đông lạnh.

      Ngành của bọn họ, thứ thuốc cùng thủ phát gì mà chưa thấy qua?

      biết bảo bối bị thôi miên, hoặc là bị xoá kí ức.

      Thế nhưng, mặc dù biết An Nhiên bị người khác động tay động chân, mặc dù biết được tất cả, nhưng vấn đề tình cảm, vẫn cách nào thấy thoải mái.

      chỉ biết, tại bảo bối nhớ , biết là ai.

      “Thực xin lỗi.” An Nhiên biết bản thân nên cái gì, trừ xin lỗi, biết phải cái gì.

      Tuy rằng bị xoá kí ức, nhưng theo bản năng, biết trước kia là người thế nào, ít nhất xin lỗi người khác.

      “… lần nữa, chúng ta từ từ tìm lại.” cũng sao, cách nào mà sao.

      nên lời, bi thương, xác thực là cảm thấy thoải mái, lừa gạt bảo bối, đây là ước định giữa và bào bối.

      “ Bảo bối, chúng ta làm lại từ đầu.” Phó Quân Hoàng lặp lại lời , “ Em là vợ của . Em sau này có bạn trai, có bạn , chúng ta chỉ cần đối phương, em là bảo bối của , là người em trân ái, có người khác, cứ như vậy.”

      “Được. Chúng ta làm lại lần nữa.” Hương vị của hơi thở càng ngày càng quen thuộc, hình ảnh trong đầu cũng dần dần lên.

      từ trong ngực của Phó Quân Hoàng ngẩn lên, nhìn Phó Quân Hoàng, gắt gao nhìn.

      Phó Quân Hoàng hề động, để cho nhìn, muốn đem chính mình (Phó Quân Hoàng) khảm nhập vào đầu , như vậy, về sau bao giờ quên nữa.

      chỉ nghĩ đơn giãn như thế.

      Ánh mắt của An Nhiên mở càng lớn.

      Trong đầu có nhiều hình ảnh lên, tựa như chuỗi ảnh nhanh chóng xuất , cơ hồ mỗi tấm ảnh đều có xuất của người này.

      nhìn thấy người ôm khi đầy máu, thấy ôm chạy vào bệnh viện, nhìn thấy ngồi cạnh giường bệnh mà hôn , còn nhìn thấy thân người cương trực của đứng bên ngoài phòng săn sóc đặc biệt mà chờ ….

      Mỗi hình ảnh đều có tồn tại.

      nghe được : Bảo bối, chúng ta về nhà.

      nghe được : Lão soái ca, đáng .

      An Nhiên đột nhiên bật cười, vẻ mặt của Phó Quân Hoàng ngơ ngác, cười ngã vào trong lòng của , nhưng hình ảnh trong đầu có kết thúc, ngừng lên, rất nhiều rất nhiều, lộn xộn làm cho biết đến cùng người nào mới thực là .

      Nhưng may mắn là, biết được , nhớ được .

      “Lão soái ca..” Cúi đầu, thanh nghẹn ngào vang lên trong xe.

      cảm giác được thân thể của cứng ngắc.

      “ Lão soái ca, , em làm sao có thể quên được ?” thanh của An Nhiên tràn đầy tự giễu.

      biết Catherine có lòng tốt, ràng đề phòng ả ta, nhưng cuối cùng vẫn mắc bẫy.

      Con ngươi tối đen dừng người dựa vào người mình, tay dè dặt đặt lưng , sau đó, từ từ, vỗ về nhàng, nhưng con ngươi đen nhánh dần dần sáng lên.

      Phó Quân Hoàng trở về bộ đội.

      An Nhiên tuy rằng nhớ được , nhưng những người khác có chút mơ hồ, mang An Nhiên đến thẳng bệnh viện, bắt số mà mang đến thăng phòng của Bùi Thanh Dật.

      Bùi Thanh Dật là bác sĩ thiên tài, cậu ta có thể chữa trị được mọi thứ, về phương diện trị liệu tâm lý, có ít người biết nhưng cậu ta là cao thủ trong lĩnh vực này.

      Khi bọn họ (Phó Quân Hoàng cùng Phó An Nhiên) đến, Bùi Thanh Dật cảm thấy mười phần kì quái, càng kì lạ hơn, là hai người họ Phó cùng đến, trước đây khi thấy bọn họ, phải là người nằm người lạnh nhạt, tại thấy hai người chung đứng trước mặt cậu, nhiều lắm.

      “ Mang thai?” Thân người Bùi Thanh Dật cao to mặc áo blouse trắng, trong túi áo ở ngực có gắn cây viết, ngồi ghế dựa ra đằng sau, mặt cười cười.

      An Nhiên nhíu mày, đối với người trước mặt, có ấn tượng.

      Phó Quân Hoàng nắm tay An Nhiên, ổn định chỗ ngồi cho , thanh lạnh lẽo cứng rắn chậm rãi vang lên, “ Kí ức bị mất.”
      --- ------ ------ -----
      CHƯƠNG 83: EM LÀ CỦA , LÀ CỦA EM(2).


      Bùi Thanh Dật ngạc nhiên, tầm mắt của ta nhìn người An Nhiên, khi nhìn thấy nhíu mày, ta vui vẻ, “ A, a cũng có ngày như vậy? dễ.” Lúc trước cả ngày đều bóc lột ta, đáng đời, gặp xui xẻo rồi nha?

      “Bùi Thanh Dật.” Phó Quân Hoàng nhìn ta, con ngươi tràn đầy uy hiếp.

      Bùi Thanh Dật nâng tay, che che giấu giấu bản thân cười, “ Khụ, xin lỗi, số lần là ấy ngã xuống nhiều, cho nên tôi mới muốn cười trước.” xong, Bùi Thanh Dật để ý sau này mình có bị Phó An Nhiên hay Phó Quân Hoàng diệt khẩu hay , ta chạy đến phòng nghỉ của bản thân là cười lớn lên.

      An Nhiên ngẩng đầu nhìn Phó Quân Hoàng, con ngươi mang chút sát ý.

      Phó Quân Hoàng nhàng trấn an , “Y thuật tốt”. Nếu phải vì ba chữ này, tại Bùi Thanh Dật nhất định bị Phó Quân Hoàng đánh bị thương.

      Mười phút sau, Bùi Thanh Dật sửa sang lại bản thân, từ trong phòng ra, ta giọng ho khan vài tiếng, mới hỏi An Nhiên:

      “ Làm sao bị người ta hạ thủ?” Được rồi, nhịn nỗi, vừa thấy An Nhiên như vậy rất muốn cười lần nữa.

      “Thôi miên. Tinh dầu.” An Nhiên chỉ nhớ hai cảnh tượng.

      Bùi Thanh Dật gật đầu, tỏ vẻ biết.

      “Là loại thủ pháp đơn giản. có ai có thể đem kí ức xoá hết, bọn họ chỉ đem kí ức niêm phong lại thôi. Hơn nữa, kỹ thuật của người kia đủ cao, nếu như là tôi, tôi còn có thể bóp méo kí ức của .” Bùi Thanh Dật chú ý đến ánh mắt kịch liệt của Phó Quân Hoàng nhìn người mình, ha ha xong.

      “ Có thể khôi phục lại như cũ ?” Phó Quân Hoàng hỏi ta.

      “ Nếu như dựa vào người khác được, chỉ có thể tựa dựa vào bản thân mà tỉnh lại.” Bùi Thanh Dật hảo tâm nhìn khuôn mặt lạnh băng của Phó Quân Hoàng, sau đó mới chậm rãi , “Thế nhưng, ai bảo người kia gặp phải tôi? Yên tâm , tốn nhiều thời gian, tôi có thể làm cho bảo bối của khôi phục lại như cũ.”

      An Nhiên thở ra.

      “ Đến đây, Phó tiểu thư, theo tôi vào bên trong nằm xuống.” xong, Bùi Thanh Dật đẩy cửa vào gian phòng, ở trong đó có tất cả có thiết bị, hầu như là mọi thứ đều có.

      An Nhiên chút do dự là bước vào.

      “ Hắc, bây giờ biết tôi, sợ ở trong đó tôi làm gì ư?” Bùi Thanh Dật có chút kinh ngạc nhìn hành động của An Nhiên, trong kí ức của , tính cảnh giác của người này rất cao.

      là do ấy giới thiệu.” Ở đây, “ ấy” chính là Phó Quân Hoàng.

      “Ý của , tin tôi, nhưng tin tưởng ta phải ?” Bùi Thanh Dật dựa người tường, cười híp mắt nhìn An Nhiên.

      Biểu cảm của An Nhiên thay đổi, hiển nhiên là đồng ý với lời của Bùi Thanh Dật.

      Bùi Thanh Dật cũng gì, nhún vai, bước nhanh vào.

      Khi Phó Quân Hoàng muốn theo bị ngăn cản.

      nên ở chỗ này chờ , yên tâm, trong máy tính quan sát có thể nhìn thấy ràng, có thể ngồi ở chỗ kia mà quan sát.” Nguyên tắc của (Bùi Thanh Dật) đều là, khi tiến hành trị liệu, cho phép có xuất của người thứ ba.

      Có thể để cho Phó Quân Hoàng theo dõi từ máy tính quan sát nhượng bộ rất lớn rồi.

      bên khác. [*******************]

      Tại phòng Hội học sinh, văn phòng của Sở An Tu.

      “ Tra được thân phận của bọn họ ?” Lãnh Hạo ngồi sofa, biểu cảm trước sau như mặt than.

      Sở An Tu lắc đầu, “ dễ dàng như vậy.” Mấy người kia đột nhiên như thế, tra được thân phận của bọn họ.

      Mà mấy người trao đổi cũng là giả, bọn họ trộm thông tin của người khác, sửa lại thông tin cùng ảnh chụp hồ sơ, lúc đó bọn họ chưa xâm nhập truy tra, nghĩ đến, lại có sai sót lớn ở chỗ này.

      Bọn họ ( người của Sở An Tu) cảm thấy kì quái là học sinh Quốc đâu.

      Sau đó, bọn họ hỏi thăm mới biết là sau ngày phỏng vấn đầu tiên, bởi vì có việc xảy ra, nên ngày hôm sau tất cả rời , mà sau đó bọn họ nhìn thấy người ở lại toàn bộ cải trang.

      Quả nhiên bọn họ ( nhóm người Sở An Tu) quá bất cẩn rồi.

      tại quân chủ thế nào?” Sở An Tu lời này là hỏi Lam Nhược Khê.

      Sắc mặt của Lam Nhược Khê tốt, " Vừa mới nhận được tin, tìm được, bị vị kia mang . " Mà là nghe , tình hình của quân chủ tại tốt lắm.

      Biểu cảm của Lãnh Hạo cũng khá khó coi, nhận được tin là quân chủ hầu như quên hết mọi người.[*******************]

      Chỉ trong thời gian ngắn, quân chủ quên hết mọi người.

      Tay thả ở hai bên đầu gối, đột nhiên nắm chặt.

      " Có người nhắm vào quân chủ. " thanh của Lam Nhược Khê nhàn nhạt, trong đầu tự nhiên lên gương mặt của Phó Quân Hoàng, khi đó là bị đuổi giết xuất bóng người đó.

      biết nên hoài nghi người đó, nhưng lúc đó ràng nhìn thấy ta.

      với quân chủ, nhưng quân chủ vẫn quan tâm đến việc này.

      biết, quân chủ tin.

      tin, chỉ có thể ngừng thăm dò, ngừng tìm điểm khả nghi, nhưng cho đến bây giờ, tra được tin tức gì.

      " Nếu người này chỉ mình có thể điều tra chứ ? " Bên trong phòng có thanh lưu manh vang lên, tầm mắt Vương Thế Kiệt dừng người Lam Nhược Khê, biểu cảm có chút quái dị, " Người lúc trước truy giết chừng là nhằm vào quân chủ của . "

      Sắc mặt của Lam Nhược Khê bỗng chốc thay đổi.

      thế nào mà nghĩ ra, làm sao mà quân chủ có thể đồng ý cho vị thiếu gia này tiến vào hội học sinh của Ngân Dực chứ, đến cùng là quân chủ xem trọng cậu ta cái gì ?[*******************]

      " , là nhằm vào Tôn gia, phải nhằm vào quân chủ. " có thể cảm nhận được, nhất định là Chu Tân Quốc biết được chuyện nên biết, nên bị người ta diệt khẩu, nhưng nghĩ tới trở thành cá mắc lưới mà thôi.

      Vương Thế Kiệt nhíu mày.

      " Tôi hiểu, giá trị con người là cả trăm vạn, làm sao mà cam tâm làm thuộc hạ của Phó An Nhiên ? " Vương Thế Kiệt nghi hoặc nhìn Lam Nhược Khê.

      Khi cậu ta hỏi vấn đề này mọi người nhìn cậu ta chằm chằm.

      Lam Nhược Khê cười nhạo , " Vậy cậu sao ? Tài sản của cậu phong phú, có thể tiếp tục làm nhị thế chủ của cậu, vì sao muốn gia nhập cùng chúng tôi ? "

      Vương Thế Kiệt ngẩn cả người.

      Trong tức khắc cậu biết trả lời thế nào.

      " Thú vị ? " Lam Nhược Khê cười nhạo, trương gương mặt ngự tỷ trào phúng , " Vương Thế Kiệt, nếu như cậu ôm tâm tư này là gia nhập, có cách nào hoà nhập cùng chúng tôi. Tôi khuyên cậu, nên rời . Tất nhiên, nếu sau khi cậu rời , mà tiết lộ chút gì về Vô Xá hay chuyện của quân chủ, tôi rất vui cho cậu biết kết quả mà cậu đối mặt. "

      Ở đây Lam Nhược Khê phải là uy hiếp.

      Vương Thế Kiệt có thể bảo đảm, chỉ cần cậu ta để lộ chuyện của Vô Xá hay chuyện của Phó An Nhiên, (Lam Nhược Khê) lập tức giết chết cậu ta.

      " Sở An Tu, tôi nghĩ đến ở Vô Xá lại xuất tên phản bội. " Tiếng lạnh băng của Lãnh Hạo vang lên trong phòng, cường độ lớn.

      Vương Thế Kiệt đồng ý, " có ý gì ! "

      Lãnh Hạo cũng nhìn cậu ta, chỉ đứng lên, dưới ánh mắt lạnh băng của Lam Nhược Khê, rút con dao trong đôi giày, dưới ánh đèn con dao phản xạ, tia ánh mắt lạnh lẽo.

      Bên trong văn phòng của Sở An Tu, đều là người được đề bạt, có thể bước vào văn phòng, nhìn thấy Lam Nhược Khê cùng Lãnh Hạo, [*******************]có thể thấy được là khoảng cách để bước vào Vô Xá là xa.

      Sở An Tu nhìn biểu cảm cùng hành động của Lãnh Hạo, sắc mặt bỗng chốc trầm xuống, ánh mắt cũng trở nên trầm.

      Có người phản bội

      Cả người của Lam Nhược Khê vùi vào trong sofa, con ngươi sắc bén nhìn người Lãnh Hạo.

      Người nọ là gã cán trong hội học sinh, làm việc đều đúng nguyên tắc, sau này chủ động tìm Sở An Tu, là muốn gia nhập Ám bộ.

      Lúc đó, Sở An Tu suy nghĩ nhiều, trực đến đem gã ta đến gặp Độc Uyên Ảnh, sau này mọi phương diện của gã đều phù hợp với tiêu chuẩn, đường đề bạt, mãi đến tại là thành viên ở văn phòng.

      Chỉ là, gã ta là người phản bội sao ?[*******************]

      " Vừa rồi mày làm gì ? " Lãnh Hạo tiếp tục tiến về phía trước, nhìn người nọ, con ngươi lạnh nhạt, biểu cảm chút phập phòng do dự.

      " làm gì cả. " Biểu cảm của gã tự nhiên, chỉ là chuyện có chút cà lăm.

      " Phải ? " Lúc này, Lam Nhược Khê biết khi nào đứng sau gã ta, gã cảm thấy đồ vật tay mình còn, gã cả kinh, trở tay muốn cướp, thế nhưng gã còn chưa hành động bị Lãnh Hạo đá đá té mặt đất !

      Gã ta còn chưa kịp bò lên bị Lãnh Hạo đá đá nữa vào đầu !

      Gã ta đứng lên nỗi chỉ có thể lớn tiếng , " Tôi…. phải, phải ! "

      Lam Nhược Khê ngồi xổm trước mặt , lấy di động chìa trước mặt gã, cười, " Nào, chúng tao biết phải mày, chỉ muốn nhìn di động của mày chút, mở điện thoại. "

      Biểu cảm của gã ta cứng lại.[*******************]

      " Nào, mật mã cho tao. " Biểu cảm của Lam Nhược Khê thay đổi, lạnh nhạt .

      " Tôi… quên. "

      Sở An Tu lắc đầu, người này xem như xong.

      Lấy điện thoại để tay từ từ nhìn, gương mặt của Lam Nhược Khê mang theo tia cười bí hiểm, " Vừa mới cho mày cơ hội, mày sử dụng. "

      Độc Uyên Ảnh hừ lạnh, lạnh mặt nhìn, cậu ta nhìn châm chọc cái tên mặt đất.

      Cùng Lam Nhược Khê đùa giỡn tâm cơ ? Chỉ có thể chết.

      bao lâu, di động bị phá mật mã, di động có mẫu tin chưa được gửi .
      [*******************]
      Lam Nhược Khê nhìn liền bật cười, " Nào, với tao, người kia là ai, hửm ? "

      Đưa mẫu tin điện thoại đặt trước mặt gã ta, thấp giọng hỏi.

      đó chỉ có chữ tên của người " Cửu " , trong tin nhắn chưa gửi là : ấy có việc gì, được mang . tại biết ở đâu.

      Gã ta mím môi chuyện.

      " ? sao. " mặt Lam Nhược Khê mang theo chút ý cười, " Đúng lúc là Vô Xá vừa đổi nơi đóng quân, xem như mày là người khách đầu tiên của Vô Xá. "

      Vô Xá.

      Sắc mặt của gã ta bỗng chốc trắng bệch.

      Gã có thể tiến vào văn phòng này, cũng ít nhiều nghe được người khác về Vô Xá, gã nghe được thủ đoạn của những người đó, cũng nghe được khi bước vào đều là sống bằng chết, gã, gã muốn vào !

      " , … "

      " sao, khi trở ra, cái gì mày cũng có thể . "

      Người của Lãnh Hạo mang gã ra, về phần đâu ai biết.

      " Xem ra về sau, phải xét duyệt cao hơn. " Gần đây mặc kệ là Vô Xá hay Ngân Dực đều có nội gian, chuyện này quá xa rồi.

      Sắc mặt của Sở An Tu cùng Độc Uyên Ảnh rất khó coi.

      Thuộc hạ của bọn họ làm chuyện như vậy, làm sao mà sắc mặt của bọn họ có thể tốt ?

      Trong lúc này.

      Tại bệnh viện tư nhân.

      Sắc mặt Bùi Thanh Dật ngưng trọng nhìn An Nhiên nhíu mày nằm giường, tiếng của cực kì :

      sao, tiếp tục tiến lên phía trước, nhìn thấy gì? Hả? với tôi.”

      có được đáp án, môi của nhếch lên, tựa như che giấu cái gì, thể vào thăm dò.

      Thoạt nhìn An Nhiên cực kì khó chịu, hai tay của nắm chặt, biểu cảm thống khổ, đột nhiên ----

      A------

      thống khổ kêu to thành tiềng.

      Mà Phó Quân Hoàng ngồi trước máy tính đứng dậy, thẳng đến phòng trị liệu----!


      HẾT CHƯƠNG 83

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 84: BỞI VÌ MẸ RẤT CON (1)


      Nguyên bản An Nhiên còn nằm giường đột nhiên mở mắt, con ngươi dại ra nhìn trần nhà, đồng tử mở lớn, con ngươi, giấu giọt nước mắt chưa rơi xuống.

      “Phó An Nhiên, nghe được lời tôi ?” Tay của Bùi Thanh Dật vẫy vẫy trước mặt của An Nhiên, mắt của vẫn chưa động, sắc mặt căng thẳng nhìn An Nhiên.

      nghe được thứ gì cả.

      Phó Quân Hoàng thân nghiêm nghị đẩy cửa bước vào, con ngươi sắc bén nhìn người của Bùi Thanh Dật.

      Bùi Thanh Dật nâng tay, làm động tác ra hiệu cho Phó Quân Hoàng làm ra tiếng động, Phó Quân Hoàng , đến bên người An Nhiên, sắc mặt căng thẳng.

      ..” Tiếng yếu ớt thống khổ vang lên, trán rịn đầy mồ hôi, tay đặt người nắm chặt lại, “ muốn…” Tiếng khô khốc vang lên đầy bất lực cùng sợ hãi.

      Phó Quân Hoàng muốn bước lên lay An Nhiên tỉnh lại, nhưng khi vừa tiến lên bước bị Bùi Thanh Dật ngăn cản!

      tại thể đụng vào ấy!”

      Thế nhưng Phó Quân Hoàng này là ai? trở tay đem Bùi Thanh Dật đẩy ra, đôi mắt như chim ưng nhìn thẳng Bùi Thanh Dật.

      “Nếu như muốn ấy thác loạn, đến .” Bùi Thanh Dật xoa cổ tay của mình, lông mày cau lại, buồn bực .

      Tình huống của An Nhiên bây giờ rất nguy hiểm, tựa như An Nhiên muốn cái gì nhưng được, bây giờ thể nghe được tiếng của , nêu như ở luôn trong mộng, về được, vậy…

      Tầm mắt tự chủ được dùng bóng người như thanh kiếm, Bùi Thanh Dật hít hơi sâu, mặc dù (Phó Quân Hoàng) bất động, cũng tỉnh lại, này, so với trong tưởng tượng của (Bùi Thanh Dật) rất cường hãn.

      Trong con ngươi của An Nhiên tràn đầy hoảng sợ, thân thể của ngừng run rẩy, tựa như gặp phải nguy hiểm.

      , …” Trong mộng An Nhiên ngừng lui về sau, ngừng lắc đầu, hai tay chắp sau lưng, nho mặc bộ váy hồng nhạt, thoạt nhìn giống như công chúa .

      tại con bốn tuổi, lớn rồi, sau con lại yếu đuối đến vậy, sao có thể trở thành đương gia của Tần môn? Lại đây, giết ta!” Tiếng nghiêm nghị bên trong thấm đầy bất mãn cùng tức giận, “ để ta trực tiếp phế con!”

      ngừng lui về sau, đến khi phía sau lưng có thân thể ấm áp, ngẩng đầu, là người mang kính râm mặt biểu cảm, người kia :

      “Tiểu thư, chỉ cần giết bà ta, có thể giải thoát rồi.”

      Tần Lam nhìn người quỳ mặt đất, đôi mắt rưng rưng nhìn về cười, lần đầu tiên cảm thấy mình đau lòng như vậy.

      “ Cha, con…con có thể giết người khác, muốn, muốn…” nên giết mẹ của , đó là người duy nhất thế giới thể giết.

      “Câm miệng!” Tiếng rống giận mà lại nghiêm khắc làm cho cả kinh, bị doạ đến dám lời nào, môi của run run, trong con ngươi thấm đầy kinh hoàng cùng luống cuống.

      “Là người họ Tần, được ! Nếu người đàn bà đó là điểm yếu của con, mà người họ Tần nên có điểm yếu!” Người ngồi xích đu đùa giỡn thiết cầu vàng, con ngươi vụ nhìn Tiểu Tần Lam bốn tuổi.

      Tiểu Tầm Lam bị doạ sợ đến run rẩy cả hai vai, nhìn người phụ nữ quỳ dưới đất cười với , hiểu, tại sao đến lúc này, bà ấy có thể vẫn cười được.

      được cười, được cười!” lớn tiếng với bà ấy, “ Mẹ chết, ông ta muốn giết mẹ, mẹ vì sao còn cười.” khóc, nhưng rất sợ hãi.

      “Bởi vì, mẹ con.” Bà ấy với như vậy.

      Bởi vì mẹ con.

      Bên trong tiếng chậm chạp là nhu ý tràn đầy, nhìn khoé mắt mang ý cười của bà ấy, mặc dù trong con ngươi bà ấy tràn đầy nước mắt, mặc dù bà ấy rất sợ hãi, thân thể run, nhưng bà lại thương đứa trẻ đó rất nhiều, ngày từ đầu bà biết kết cục của bản thân, bà chỉ muốn cho đứa trẻ này trải qua những ngày vui vẻ mà thôi.

      câu , nước mắt liên tục rơi xuống gương mặt nho của tiểu Tần Lam.

      Sau này nước mắt rơi xuống mặt nữa, đây là lần đầu tiên chịu nổi mà để nước mắt rơi.

      Pằng----

      Tiếng súng có bất kì dấu hiệu nào vang lên, đồng tử của tiểu Tần Lam đột nhiên co rút!

      nhìn thấy người mỉm cười ở trước mặt ngã xuống, nhìn thấy bà ấy thống khổ ôm chặt hai chân mình, mặc dù là vậy, bà ấy vẫn cười.

      Thời gian dường như dừng lại.

      Tiểu Tần Lam hơi giương môi, nhưng phát ra bất kì thanh nào.

      “Người họ Tần cần thứ thương nào!” Khói trắng còn bốc lên ở họng súng, họng súng như có như chĩa vào người phụ nữ còn mỉm cười, tiếng chút tình cảm nào vang lên trong căn phòng tĩnh mịch.

      Tiểu Tần Lam ngẩng đầu, con ngươi an tĩnh tinh khiết rơi vào bóng người phía , “Ba, mẹ đối với ông là gì?” Tiếng non nớt nhưng nghiêm nghị vang lên.

      “Công cụ.” Tiếng băng hàn lạnh nhạt vang lên.

      “Chỉ là công cụ.”

      “Người họ Tần, cần tình cảm. Loại tình cảm giả dối gì đó, chỉ có thể trở thành uy hiếp ! làm cho con trở nên yếu đuối vô năng ! Tần Lam, con nhớ kĩ cho ta, trong thế giới của con, chỉ có thể có lợi ích cùng quyền lợi ! "

      " …Ông đúng ! " Bàn tay nắm chặt, con ngươi tinh khiết cách nào che giấu sợ hãi.

      Đây là lần đầu tiên với cha của mình, phải là giết người, khi còn rất , có thể nắm chặt súng, thấy qua máu, e ngại giết người, nhưng tại sao cha lại tàn nhẫn như vậy ?

      " đúng ? " Thân ảnh kia chợt nổi giận, " Ta vĩnh viễn là đúng, trừ phi có ngày con mạnh hơn ta, đánh bại ta, cướp vị trí của ta ! Bằng vĩnh viễn con phải nghe theo ta ! "

      Tiểu Tần Lam giống như bị đóng đinh tại chỗ, kinh ngạc nhìn ông ta, bước chân tự chủ lui về sau. Nhưng bóng người ở phía sau lưng rời , thể lui được nữa, cắn môi dưới, mãi đến khi trong miệng tràn ngập vi máu tươi quật cường nhả ra.

      " Con đánh bại cha, có thể giết bà ấy, đúng ? " Đây là hi vọng còn sót lại trong .

      Thân ảnh kia nở nụ cười, ông ta đứng lên từ sofa, đến trước mặt , tay nhàng vuốt ve mặt , tiếng thanh nhã hững hờ vang lên, " Lam Lam, nên biết nghe lời. "

      Hành động vuốt ve của ông ta, làm thân thể tự chủ được run run, ra vẻ trấn định nhìn ông ta, " Con…Con nghe lời, cần giết bà ấy, con nghe lời, con… "

      " Giết bà ta. " Tiếng thanh nhã chợt biên đổi, " Giết bà ta con có thể giải thoát rồi, sau này, con còn gì để lo sợ. "

      Tầm mắt nhìn người phụ nữ nằm mặt đất, sắc mặt của bà ấy dần trắng bệch do mất máu quá nhiều, bà ấy tay ôm máu đùi, con ngươi tràn đầy nhu hoà, bà ấy ôn nhu nhìn , khoé môi nổi lên ý cười.

      " sao. " Bà ấy giương môi, có phát ra thanh, nhưng tiểu Tần Lam nhìn thấy được ràng, " Bé ngoan, giết mẹ . "

      Lời mềm mại đến dường nào.

      Bé ngoan, giết mẹ .

      " OK. " Bàn tay xoa mặt tiểu Tần Lam chợt dừng lại, " Con biết người đàn bà này, …. "

      " ! Con giết ! Con giết ! " tiểu Tần Lam chợt đánh gãy lời của người nọ, tầm mắt dừng ba của , con ngươi mang đầy vẻ kiên định, “Con giết bà ấy.”

      Người kia nở nụ cười, gương mặt tuấn tú lên tia hài lòng, “Bây giờ con còn quá , ta có thể cho con thời gian. Mười lăm phút sau, ta phải biết được kết quả.” xong, xoay người rời .

      Gần như trong nháy mắt, trong phòng chỉ còn có hai mẹ con .

      Tiểu Tần Lam nghiên ngả chao đảo chạy đến trước người phụ nữ, luống cuống nhìn đùi bà ấy ngừng chảy máu, nước mắt bỗng chốc rơi xuống.

      Ngón tay lạnh lẽo lau nước mắt mặt , ngẩng đầu nhìn đôi mắt nhu hoà, “ khóc.”

      “Con cứu được mẹ, con cứu được mẹ…” Tiểu Tần Lam gắt gao ôm đùi bị thương của bà ấy, biểu cảm bất lực, “Ông ta muốn giết mẹ, con đánh lại ông ta, cứu được mẹ, con…”

      Bàn tay nhanh bịt chặt môi của , người phụ nữ cười ôn nhu, “ Đứa trẻ ngốc, mẹ biết, mẹ đều biết.”

      “Con..”

      “Thời gian của mẹ còn nhiều, chúng ta cùng nhau chuyện chút có được ?”

      Tiểu Tần Lam biết vì sao đến giờ mà bà ấy còn bình tĩnh như vậy, mẹ của người phụ nữ rất xinh đẹp, bà ấy rất lạnh nhạt đối mặt với mọi chuyện, mặc kệ là cha của có bao nhiêu tàn bạo doạ người, nhưng biểu cảm của bà luôn nhàn nhạt, thậm chí khoé môi còn mang theo chút ý cười nhàn nhạt.

      Toàn bộ người của Tần môn đều biết, phu nhân của môn chủ là người phụ nữ rất ôn nhu.

      Trước đó, tựa như mọi người đều Môn chủ Tần môn Tần Ngự tha thiết vị phu nhân Tần môn, Cổ Điềm Nhiên. Ở bên ngoài, khi Tần Ngự chưa gặp Cổ Điềm Nhiên Tần Ngự ông ta kiêng kị nam nữ, nhưng khi Tần Ngự gặp Cổ Điềm Nhiên ông ta bắt đầu giữ mình trong sạch, cơ hồ ông ta đem mọi thứ tốt nhất cho người phụ nữ đó…

      Tiểu Tần Lam luôn cho rằng, có cha mẹ cực kì thương nhau, luôn luôn cho rằng, mặc dù cha bảo giết người, đều thờ ơ, bởi vì tin tưởng, cha cực kì thương .

      Nhưng đến ngày mọi chuyện cho là đúng toàn bộ bị phanh phui.

      Tựa như là lời dối thông thường, mọi chuyện xung quanh đều là diễn trò.

      Thế giới trước mắt đột nhiên sụp đổ.

      “Bảo bối, con trở nên cường đại, đúng ?” Cổ Điềm Nhiên nhìn , vẫn cười nhu hoà như trước.

      Tiểu Tần Lam mãnh liệt gật đầu, “Con , trở nên cường đại….” Bảo vệ mẹ.

      Ba chữ cuối cùng ra miệng.

      tại, bảo vệ được bà, bảo vệ được mẹ của mình, tại còn quá xác thực là thể chịu nổi đòn.

      “Đứa trẻ tốt. Nhớ kĩ, đau khổ tại con chịu chính là an ổn êm đẹp cho sau này, khổ sở chỉ cần nhịn chút qua.” Cổ Điềm Nhiên đem tiểu Tần Lam ôm vào lòng, hai tay ôm đầu , tiểu Tầm Lam nhìn thấy được biểu cảm của bà, chỉ có thể nghe được thanh ôn hoà của bà vang lên, “Về sao con hạnh phúc, con tìm người bảo vệ con như bảo bối, con đến thế giới thuộc về của con. Chỉ cần kiên nhẫn trôi qua, tốt.”

      Tiểu Tần Lam hiểu ngẩng đầu.

      Cổ Điểm Nhiên nhàng hôn vào trán của , “Tin tưởng mẹ sao?”

      Tiểu Tần Lam gật đầu.

      “Tin tưởng mẹ phải cẩn thận mà sống sót, dù khổ thế nào dù mệt mỏi thế nào cũng phải tìm cách mà sinh tồn, phải kiên trì bước tiếp, con phải tin tưởng hạnh phúc mà con tìm được, biết ?”

      “Vì sao?” Vì sao kiên trì nổi nữa mà còn muốn tin tưởng? người duy nhất tốt với chết, vì sao còn phải làm cho tin tìm được hạnh phúc của mình? , còn cách nào để tin tưởng bất kì kẻ nào nữa, người họ Tần cần tình cảm, càng cần tin bất kì ai.

      “Bởi vì, có đứa trẻ sinh ra, chờ đợi con, chờ con rất cực khổ.” Bà ấy cười đến nhu hoà, bà ấy vuốt ve mái tóc , “Đứa trẻ ấy cũng trải qua nhiều khổ cực, khi các con thấy được nhau, mẹ tin rằng, con thích đứa trẻ đó.”

      Tiểu Tần Lam vẫn hiểu.

      nhìn thấy bà ấy cười, bà ấy hít hơi sâu nhìn , nghe được thanh nhu hoà bên tai vang lên, bà ấy :

      “Đứa , đến lúc, giết mẹ.”

      Nhìn xem, lời cỡ nào đơn giản, cỡ nào lạnh nhạt.

      “Vì sao mẹ sợ?” nhìn mẹ của mình dưới họng súng, vất vả hỏi.

      “Bởi vì mẹ rất con.” Vẫn là câu trả lời đó.

      Bởi vì mẹ rất con.
      CHƯƠNG 84: BỞI VÌ MẸ RẤT CON (2)


      Ở trong mộng An Nhiên nhìn thấy tiểu Tần Lam mở to mắt giơ súng, nhắm ngay ngực của Cổ Điềm Nhiên, cắn chặt môi dưới, nhìn bà mỉm cười, bóp cò súng -----

      muốn để cho bà thống khổ, muốn bà cảm thấy đau đớn khi chết .

      biết, nếu động thủ Tần Ngự cũng có biện pháp làm cho động thủ, lúc ấy, mẹ của chết mà rất thống khổ, bà ấy nhận mọi nhục nhã…..

      muốn làm cho mẹ tôn nghiêm mà ôn nhu rời .

      Khi cửa phòng bị đẩy ra, tiểu Tần Lam bị người của Tần Ngự mang , khuôn mặt tuấn tú của Tần Ngự mang theo chút băng hàn, nhưng nhiều hơn đó là ý cười, tuy rằng, nụ cười kia rất lạnh.

      " hổ là đứa họ Tần. Tốt lắm, tại con có thể ra ngoài. "

      Tiểu Tần Lam gần như máy móc rời khỏi.

      Khi An Nhiên chưa trùng sinh, khi vẫn còn là Tần Lam, cũng mơ thấy số hình ảnh, tuy nhiên mỗi lần mơ thấy chỗ này đều khi ngăn cản, khi trùng sinh thành An Nhiên, giấc mộng cũng thiếu hình ảnh này nhưng mà mọi hình ảnh đều giống nhau.

      Chỉ là lần này, nghĩ tới hình ảnh trong mơ được kéo dài thêm.

      Trong phòng cánh cửa được đóng lại, nhìn thấy được người đàn ông cười lạnh kia có bao nhiêu hốt hoảng, luống cuống chạy đến trước người nằm mặt đất, ông ta ôm lấy bà ấy, gắt gao ôm.

      An Nhiên chưa gặp qua vẻ mặt như vậy của Tần Ngự, trong ấn tượng của , Tần Ngự là người đàn ông cực kì hung hăng mà lại bá đạo ngông cuồng, ông ta đứng ở đỉnh thế giới, thế giới này có bất luận kẻ nào uy hiếp được đến tính mạng của ông ta.

      Nhưng lúc này, cũng là lần đầu tiên thấy khuôn mặt sợ hãi cùng bất an của ông ta.

      " Điềm Nhiên, Cổ Điềm Nhiên, bà chưa hề rời phải ? Cổ Điềm Nhiên, tôi lệnh cho bà, lập tức tỉnh lại cho tôi! " Ông ta gắt gao ôm bà ấy, dùng sức ôm bà ấy, như là muốn đem bà ấy khảm vào thân thể của ông ta.

      An Nhiên hiểu, .

      ràng là ông ta hạ mệnh lệnh, vì sao còn làm vậy…Biểu cảm vậy? Ông ta muốn diễn cho ai xem.

      Hình ảnh đột nhiên chuyển đến khi được 13 tuổi, cầm khẩu súng lạnh nhạt nhìn Tần Ngự, gương mặt non nớt của chút biểu cảm, :

      “ Cha, tại tôi mạnh hơn ông.”

      “ Ừ, hổ là đứa trẻ của họ Tần.” Vẻ mặt của ông ta thay đổi, thậm chỉ khoé môi còn giương lên độ cong, “Con rất thận trọng ở mỗi bước, làm mất mọi thế lực bên cạnh ta, từ sáu tuổi bắt đầu lên kế hoạch, dùng thời gian chín năm đạp đỗ ta, là rất tốt.”

      “Tất nhiên.”

      Ông ta vừa dứt lời, sau đó là tiếng súng vang lên.

      Viên đạn ghim vào tim của ông ta, ông ta nhìn thẳng hướng An Nhiên, nở nụ cười.

      An Nhiên ngẩn ra, ông ta giống như là nhìn thấy , ông ta cười nhu hoà đến vậy, như là…an tâm.

      Khi đó Tần Lam biết vì sao Tần Ngự lại cười, giống như ông ta được giải thoát, là nụ cười đẹp mà chưa từng thấy qua, nhưng lúc đó chú ý, mà tại An Nhiên thấy được, trong lòng bỗng nhiên minh bạch.

      Ông ấy đợi, luôn luôn đợi đến giết ông ta.

      Sau khi Cổ Thản Nhiên ra , chín năm qua gặp qua người phụ nữ nào bên cạnh Tần Ngự, thậm chí đến bạn cũng có, Cổ Điềm Nhiên mất rồi thư kí bên người của ông ta cũng đổi thành nam…

      Ông ta quả nhiên rất Cổ Điềm Nhiên.

      Nhưng mà vì sao? khi sâu sắc đến vậy, vì sao muốn buông tay? Con muốn…..để cho tự tay giết chết mẹ của ?

      Cái này….Rốt cuộc là thế nào? Ông ta tại sao phải làm vậy? , cũng hiểu, thậm chí biết chín năm qua Tần Ngự tại sao kiên trì đến vậy, ông ta… Vậy mà lại để con của mình, tự tay giết chết người phụ nữ mà ông ta nhất.

      nhìn thấy thân tín của Tần Ngự mai táng ông ta cùng chỗ với Cỗ Điềm Nhiên, luôn tìm kiếm phần mộ của Cổ Điềm Nhiên, nhưng lại nghĩ rằng, mộ của bà ấy phải là mộ ở họ Tần.

      Nơi đó là nơi gần núi, gần sông, nơi đó rất yên tĩnh, phong cảnh rất đẹp….

      Tần Ngự là người đầu tiên sau khi chết chôn ở mộ địa môn chủ họ Tần, chỉ vì muốn cùng Cổ Điềm Nhiên an táng nơi.

      ----Phó An Nhiên, có nghe được tiếng của tôi? Nghe được theo tiếng của tôi.

      Đột nhiên, xung quanh đều nghe được tiếng như vậy.

      nhớ được thanh này, tựa như nghe qua ở nơi nào.

      -----Phó An Nhiên, phía sau cánh cửa, thấy ? Thấy được đến bên cánh cửa, sau đó đẩy ra, rời khỏi.

      An Nhiên xoay người, phía sau cánh cửa lớn, nhìn thấy nó mà xuất thần, duỗi bàn tay ra sau đó thu về.

      , có cái gì đó đúng.

      nên ra ngoài.

      ----Phó An Nhiên, mau ra đây, Phó Quân Hoàng còn chờ ở ngoài đây, còn nhớ Phó Quân Hoàng ? Hả?

      Trong đầu xuất chuỗi hình ảnh, giống như đứng trước màn hình lớn mà xem những hình ảnh đó, gương mặt quen thuộc mà lại xa lạ, mọi hình ảnh đều lướt qua mắt của

      ----Bảo bối, nhớ ra rồi, trở lại.

      nhớ được thanh của , thanh ngâm tận xương tuỷ , thế nào lại quên?

      Ngay lúc An Nhiên trị liệu.

      Trong biệt thư hoa lệ.

      Bách Lí Lan cầm chìa khoá trong tay, đem theo túi xách tiến lên lầu hai.

      Khi Bách Lí Lan đến gần căn phòng, gõ gõ cửa, được người bên trong cho phép mới đẩy cửa bước vào.

      Khi đẩy cửa vào liền nhìn thấy thiếu niên, mặt của cậu ta chôn sâu ở gối nằm, làm người ta thấy được biểu cảm.

      Bách Lí Lan đến bên giường, ngồi xuống giường, ánh mắt nguyên bản đùa giỡn bỗng chốc nhu hoà.

      “Làm sao vậy?”

      Bóng người giường động đậy, ngay cả tiếng cũng phát ra.

      Bách Lí Lan thở dài ra tiếng, nhàng vuốt tóc đỉnh đầu cậu ta, “ Còn buồn bực hay là ghét mình?”

      Thân ảnh giật giật.

      “Tại sao vậy?” Trong con ngươi tràn đầy ôn nhu, “Thân ái, em rất vĩ đại, cần hoài nghi bản thân, nếu thích ấy như vậy, vì sao với ấy? Em có thể tranh thủ, được trực tiếp đoạt lấy ấy.”

      “….” Tiếng rầu rĩ trong gối vang lên, “ Em muốn để ấy vui.”

      Khoé môi của Bách Lí Lan gợi lên nụ cười bất đắc dĩ, “Nhưng như vậy em vui.” thích nhìn thấy cậu vui.

      “Chỉ cần ấy vui vẻ là tốt rồi.” Ôm gối đầu giật giật, thoạt nhìn cậu ta có chút buồn bực, “Chị, lúc ấy gặp nguy hiểm em thể ra mặt giúp ấy, em…”

      “Em giúp ấy mà phải sao? Nếu phải bởi vì em muốn, chị cũng thể ra tay giúp cho ấy.” Nghĩ đến khi ở sân bay nhận được điện thoại lo lắng của tiểu gia hoả này, lông mày của liền nhíu lại.

      Là lần đầu tiên nghe được cậu kích động cầu tìm người, hơn nữa người nọ là người khác phái.

      Trong trí nhớ của , đứa em trai này đối với phụ nữ hứng thú.

      “Thế nhưng, em thể tự mình ra ngoài giúp ấy.”

      Bách Lí Lan bỗng chốc chuyện, bàn tay xoa đỉnh đầu của cậu bỗng chốc ngừng lại, con ngươi dần trầm xuống.

      thích?” Tiếng của vẫn ôn nhu như trước, nhưng trong đáy mắt của ta làm người ta hiểu .

      “Vâng.” Thích đến nổi cậu biết bản thân thích ấy đến bao nhiêu.

      Ngay cả chính cậu cũng biết thích đến bao nhiêu, là đáng sợ cỡ nào? Tình cảm như vậy, cậu sợ phá huỷ ấy, cũng sợ là phá huỷ chính mình.

      Bách Lí Lan thở dài, nhàng khom người, tay nhàng vỗ về lưng cậu ta, ôn nhu ôm cậu: “Đứa ngốc, em ưu tú như vậy, ấy làm sao thể thích em? Chỉ cần em với ấy, cho ấy biết quyền lực cùng bối cảnh của em, ấy…”

      , ấy phải là người như vậy.” Đây là lần đầu tiên cậu đánh gãy lời của , “ ấy rất lợi hại, năng lực của ấy rất mạnh, bên cạnh của ấy có nhiều thuộc hạ, ấy, chỉ có thể làm cho em ngưỡng vọng.”

      “Thân ái, em cần đối với bản thân mất tin tưởng như vậy, tự coi bản thân, em rất lợi hại, rất có năng lực.”

      “Nhưng mà chị… ấy..”

      có nhưng mà, chỉ cần thích phải đoạt lấy, cần sợ. Yên tâm, chị ủng hộ em.” Bách Lí Lan nhu hoà , người thiếu niên kia căng thẳng bỗng chốc mềm xuống.

      “Chị..” Cậu thích bạo lực, cậu muốn tự bản thân ấy thích cậu, mà phải là cưỡng cầu, “Chị cần nhúng tay, em làm cho ấy thích em.”

      Bách Lí Lan hơi ngừng lại, lập tức mỉm cười, nhưng nụ cười kia xuất ở đáy mắt, “Được, chị nhúng tay, nếu như ngày nào đó em chịu nỗi, với chị.”

      Nếu đến ngày đó, làm sao thể nhúng tay?

      căn phòng mang kiến trúc châu Âu.

      tường được dán bằng giấy hoa văn cổ phức tạp, khi Lại Tư đẩy cửa phòng thấy BOSS của mình đứng trước cửa sổ sát đất, biết nhìn đến nơi nào.

      “BOSS”

      Nghe được thanh của Lại Tư, người đàn ông mái tóc xám tro xoay người lại, u lãnh nhìn .

      “Tình hình tại của ấy dường như… được tốt.” xong, Lại Tư mang tài liệu trong tay đặt bàn làm việc của người đàn ông tóc xám tro, “Cái này là tin vừa mới đến.”

      Tiếng bước chân nhàng vang lên trong phòng, người đàn ông ngồi xuống ghế, tiện tay lật tài liệu trong tay, “Lại Tư, cậu này vì sao có tâm cư như thế?”

      Lại Tư nhìn BOSS.

      Mái tóc xám tro phản chiếu với ánh sáng nhàn nhạt, cả người của (BOSS) đắm mình dưới ánh mặt trời, thoạt nhìn cực kì thánh khiết, nhưng mà tấm mặt nạ kia lại phản xạ tia sáng lạnh lẽo.

      Nhìn tấm ảnh của An Nhiên trong xấp tài liệu, ánh mắt của người đàn ông này thâm trầm.

      “Lại tư, cậu với tôi, tôi thành công.”

      Lại Tư hơi nhíu mày, là lần đầu tiên nhìn thấy BOSS tự tin như vậy.

      với tôi!” Thấy Lại Tư chuyện, tiếng của người đàn ông mang theo tia buồn bực.

      “Dạ, BOSS ngài nhất định thành công.” Lại Tư hít hơi sâu, sau đó nhàn nhạt .

      Người đàn ông nắm chặc tài liệu trong tay, “ Cậu lui xuống trước , tôi nghĩ, bao lâu nữa là có thể thành công.”

      Lại Tư cung kính khom người, sau đó xoay người bước .

      Trong tay Lại tư còn phần tài liệu nữa, là phần tài liệu giống với khi đưa BOSS, khi nhìn thấy tin trong tài liệu, mày hơi nhíu lại.

      Tần Lam cùng Phó An Nhiên, là quan hệ thế nào? Tần Vũ Triết vì sao lại dính líu đến chuyện này?

      muốn đem việc này tra , tựa như có chuyện đoán được ít, về phần Diêm Tử Diệp, bọn muốn giữ lại, để chậm rãi thu thập.
      CHƯƠNG 84: BỞI VÌ MẸ RẤT CON (3)


      ****************************

      Phúc Mãn Lâu.

      Bên trong văn phòng làm việc của tổng giám đốc, thân người mập mạp của Tần Vũ Triết tới lui ở trong phòng, buồn bực vò vò đầu mình, thể liên lạc với gia của mình, thậm chí chút tin tức đều có, gia thể đóng bộ đàm vô duyên vô cớ được, tóm lại, tại Gia ở đâu cũng biết.

      Càng giận hơn chính là, điện thoại cho Phó Quân Hoàng nhưng mà ta tắt điện thoại, gọi điện nhiều lần cũng được! Là người rất đáng giận!

      tại chỉ muốn biết gia ở đâu và tình trạng thế nào!

      ----Cốc, cốc, cốc.

      Tiếng gõ cửa vang lên, Tần Vũ Triết táo bạo ngẩng đầu, “Tất cả cút hết cho tôi!”

      Thư kí đứng bên ngoài sủng sốt, ta có chút khó xử nhìn người đứng bên cạnh, khoé môi cứng lại.

      Thư kí hít hơi sâu, lấy dũng khí , “Tổng giám đốc, Diêm Môn chủ…”

      “ Bảo cút ngay cho Bàn gia tôi! Bàn gia tôi muốn gặp ta!” Mẹ kiếp, nếu phải vì kẻ điên này gia cũng rơi vào tình cảnh như hôm nay! Khi Gia còn là môn chủ của Tần gia, đâu có cái tình này!

      Nhưng lời của chưa hết, của văn phòng bị đẩy ra, thân người băng hàn cùng vẻ mặt luống cuống của thư kí.

      “Mẹ nó! Diêm đồ điên, mày cho rằng tao giỡn đúng ? nghe tao hoan nghênh mày sao? Mau cút khỏi mắt Bàn gia tao!” Nhìn thấy Diêm Tử Diệp, trong nháy mắt Tần Vũ Triết tức đến nỗi giơ chân.

      Diêm Tử Diệp từ trước đến giờ vẫn để ý tới (Tần Vũ Triết), xoải bước đến sofa, trực tiếp ngồi xuống, vẻ mặt xem ra rất mệt mỏi.

      “Tần Vũ Triết, hôm nay tao đến muốn cùng mày cãi nhau.” Diêm Tử Diệp mệt mỏi bóp mi tâm của mình, tựa mình sofa, con ngươi khép hờ.

      Tần Vũ Triết nhíu mày, nhìn thư kí trong phòng còn sợ hãi, phất tay bảo ra ngoài, đến khi thư kí đem cửa phòng đóng lại, Tần Vũ Triết mới bước chân đến phía trước Diêm Tử Diệp, tò mò nhìn (Diêm Tử Diệp).

      “A a a, nhìn xem, nhìn xem! Đây là chuyện thần kì cỡ nào, Diêm đồ điên cũng có ngày như vậy, có vẻ mặt như thế, quả nhiên là thần kì.” Biểu cảm của Tần Vũ Triết cũng biết dùng từ nào để hình dung.

      Diêm Tử Diệp mở mắt, “ Bàn gia, mày với tao, tao nên làm thế nào.”
      Tiếng mệt mỏi tràn đầy bất lực.

      Diêm Tử Diệp cũng nghĩ tới lại tìm Tần Vũ Triết.

      Từ trước đến giờ cũng bàn bạc gì với Tần Vũ Triết.

      Khi Tần gia còn tồn tại, rất chán ghét Tần Vũ Triết, gia luôn dùng ánh mắt dung túng nhìn tiểu tử mập đó, nhiều lần nghĩ, nếu tên mập này chết, có phải là trong mắt Gia chỉ có mình , nhưng mỗi lẫn nghĩ đến chuyện đó gia tựa tiếu phi tiếu nhìn , đến khi da đâu run lên.

      Mà bây giờ, phát được bản thân mình có ai có thể nỗi lòng, tìm tới tìm lui, cuối cùng lại tìm đến Phúc Mãn Lâu, tìm đến Tần Vũ Triết.

      Tần Vũ Triết nhìn lúc, tức giận nhưng biết nên cái gì.

      “Diêm đồ điên, nếu mày…”

      “Có phải Gia bao giờ tha thứ cho tao nữa , hả?” Diêm Tử Diệp mở mắt, nhìn Tần Vũ Triết.

      Tần Vũ Triết cười nhạo, “ tại mày mới lo lắng? phải lúc trước muốn giết Gia? Cút , đừng ở này của tao mà giả vờ đáng thương, tao cho mày biết, cái chiêu này đối với tao, vô dụng!”

      ấy nhìn tao.” đột nhiên , “Tao biết, gia nhìn tao, là ánh mắt xa lạ, giống như là hề biết tao.” Khi ở sân bay, lúc ấy lên xe, biết, ấy có nhìn đến .

      Ánh mắt xa lạ mà lạnh lùng, giống như là nhìn người xa lạ đối với ấy.

      Trái tim của cũng vì vậy mà vô cùng đau đớn, lái xe mình, bỏ lại người bảo vệ phía sau, lái xe mạch đến Phúc Mãn Lâu, tiến vào văn phòng cuả Tần Vũ Triết.

      Tần Vũ Triết ngạc nhiên nhìn Diêm Tử Diệp, vậy mà nhìn thấy được bộ dáng bất lực của Diêm đồ điên, là mẹ nó thần kì!

      “Nhìn thấy mày thế nào?” Tần Vũ Triết cà lơ phất phơ cười, “A, đúng rồi, phải ở Tần Trạch có Tần Lam sao? Mày với tao, người đó là ai?” Tần Vũ Triết đột nhiên nghĩ đến chuyện gì đó, đáy mắt đột nhiên trở nên lạnh xuống.
      Tần Lam Tần trạch?

      (Diêm Tử Diệp) cũng biết ta là ai.

      hầu như mang mọi tư liệu, đem mọi thứ người ta toàn bộ xét nghiệm, nhưng kết quả giống nhau, ta là Tần Lam, là Tần Lam .

      Nhìn thấy biểu cảm của Diêm Tử Diệp, Tần Vũ Triết cũng hiểu được có chuyện xảy ra.

      “Hắc, nếu người đó là Gia, vậy Phó An Nhiên là ai?”

      Tần Lam ở Tần trạch nhất định là có vấn đề, hồn phách của Tần Lam nhất định là ở Phó An Nhiên điều này (Tần Vũ Triết) dám khẳng định, nếu Tần Lam kia là , vậy hồn phách trong người ta là ai?

      “Diêm đồ điên, có phải mày quên, tại Phúc Mãn Lâu là nơi của riêng tao, cùng Tần môn có quan hệ.”

      “Bàn gia..”

      “Cút ! Chớ kêu Bàn gia tao, bằng liền cút mẹ nó cho tao!” Tần Vũ Triết đứng mệt, liền ngồi trực tiếp xuống sofa.

      “ Nếu gia vĩnh viễn như vậy, Tần môn ra sao? Chúng ta nên làm cái gì? Gia ấy… Về sao như thế nào? Nếu người họ Phó biết được thân phận của Gia, bọn họ đối với gia thế nào? Gia gặp phải hoàn cảnh gì, mày có nghĩ đến ?”

      Lời của Diêm Tử Diệp làm Tần Vũ Triết bỗng chốc trở nên ngây dại.

      Vấn đề đó (Tần Vũ Triết) nghĩ tới, theo , những vấn đề này cũng phải gọi là vấn đề.

      Nhưng bị Diêm Tử Diệp thế, là chuyện lớn. Nhưng mà, sau đó Tần Vũ Triết bật cười, những chuyện này cũng rất dễ giải quyết.

      “Đến lúc đó nếu người họ Phó trở mặt, Phúc Mãn Lâu tao đều mở cánh cửa cho Gia, đến lúc đó Gia cũng có nơi để ở.”

      “Mày cảm thấy, bằng cảm tình tại của Phó Quân Hoàng, đến Phúc Mãn Lâu của mày sao?” Con ngươi của Diêm Tử Diệp tràn đầy trào phúng, nhưng đến Phó Quân Hoàng, trái tim của có nhảy lên đố kị.

      Tần Vũ Triết ngẩn người.

      Căn bản là (Tần Vũ Triết) nghĩ đến việc này.

      “Tần gia là nơi duy nhất có thế để Gia an ổn sinh hoạt, phải làm cho ấy trở về thân thể thuộc về ấy, trở về thế giới của ấy, trở về cuộc sống thuộc về ấy.”

      mặt Tần Vũ Triết có vẻ mặt khinh thường, thay vào đó là khuôn mặt đông lạnh.

      Nếu như Gia bị người họ Phó biết được thân phận, vậy Gia gặp nguy hiểm.

      Đến lúc đó….

      nhìn Diêm Tử Diệp, ánh mắt bất định, nhưng hai tay thả ghế sofa vô thức nắm chặt lại.

      “Bàn gia, mày nên cẩn thận ngẩm lại, rốt cuộc là muốn cùng tao hợp tác hay là muốn cùng tao đối địch. Có thể cứu Gia, chỉ có thể là chúng ta.”

      Trong phòng giờ chỉ còn lại mình Bàn gia.

      Nhìn vị trí vừa ngồi của Diêm Tử Diệp, Tần Vũ Triết dần dần bật cười.

      “Diêm Tử Diệp, mày quả nhiên, là vô cùng thủ đoạn.”

      Điều kiện như vậy, làm sao cân nhắc được?

      Bên trong phòng trị liệu.

      trán của Bùi Thanh Dật có tầng mồ hôi, ta hít hơi sâu, tiếp tục : “Phó An Nhiên, nhớ kỹ thân phận của , là Phó An Nhiên, phải từ cửa bước ra, cho tôi biết, có thấy cánh cửa ?”

      Phó Quân Hoàng vẫn nhúc nhích đứng bên cạnh người Phó An Nhiên, hai tay thả bên người nắm chặt lại thành quyền, biểu cảm đông lạnh.

      phát ra thanh nào, chỉ là đứng bên cạnh Phó An Nhiên.

      An Nhiên còn ở trong mơ dường như nghe được hương vị rất quen thuộc, đột nhiên quay đầu, bình tĩnh nhìn cánh cửa phía sau , ở ngoài cửa là bóng người đứng thẳng tắp, đó toát ra luồng bi thương, thể được bản thân mình tại cảm thấy thế nào, chỉ kinh ngạc nhìn bóng người mơ hồ đó.

      Trong cơn mông lung, tựa như biết bóng người đó là ai, bước chân tự chủ được hướng đến gần bóng người kia, dần dần vươn tay, hướng về bóng người đó nắm lấy…

      Ngay lúc đó, Bùi Thanh Dật thở hơi dài.

      ấy tại sao rồi, chỉ là ngủ, chờ ấy tỉnh lại có việc gì.” Bùi Thanh Dật giống như thoải mái ra, quay về phía Phó Quân Hoàng .

      Phó Quân Hoàng gật đầu, lập tức ôm lấy Phó An Nhiên, chỉ đứng bên cạnh , ánh mắt chăm chú nhìn gương mặt của , hai nắm tay bên người được thả lỏng, gân xanh tay nhất thời được tiêu tán.

      Bùi Thanh Dật tại cũng lưu lại, bây giờ thể chen lọt giữa hai người đó.

      Khi nghe thấy cánh của phòng được đóng lại, Phó Quân Hoàng giật giật.

      giật giật, ngồi xuống bên giường của An Nhiên, cầm lấy tay lạnh lẽo của , tăng thêm chút sức mạnh, đến khi lông mày của nhíu lại, mới kinh ngạc phát , lực đạo của mình quá lớn rồi.

      “Bảo bối, em là của . " cái hôn khẽ lên trán , bên cạnh , đứng dậy, lên giường, nắm chặt tay , nhắm hai mắt lại.

      An Nhiên giống như là nằm mơ giấc mộng rất dài, trong mộng vẫn là Tần Lam , mơ được rất nhiều thứ, cũng nghĩ đến nhiều nhứ khác…

      Khi mở mắt, nhìn thấy người bên cạnh, con ngươi nguyên bản lạnh lẽo bỗng chốc ấm lên.

      Nằm bên, là gương mặt khuôn mặt lạnh lẽo cứng rắn, mặc dù là ngủ, nhưng đường nét gương mặt có chút dịu xuống, lông mày của nhíu chặt, cảm giác được bàn tay mình bị cầm lấy, nhìn thấy tay mình khoé môi tự chủ cong lên.

      rất sâu đậm, giống như là Tần Ngự tha thiết Cổ Điềm Nhiên.

      Chỉ có bất đồng giữa là Tần Ngự, chính là giống Tần Ngự mà tổn thương .

      an tĩnh nhìn .

      “Tỉnh rồi?” An Nhiên nhìn Phó Quân Hoàng, tiếng nhàng chút che giấu ôn nhu vang lên.

      Đôi mắt sáng như sao đột nhiên mở, trong con ngươi đen phản chíu hình ảnh của , buông tay cầm tay , ôm lấy vào ngực, cằm tựa vào đỉnh đầu .

      “Sau này làm cho sợ.” Tiếng của rầu rĩ, mà nhiều hơn là sợ hãi.

      “Được, về sau làm sợ” An Nhiên ở trong lòng cọ cọ, nhàn nhạt cười.

      “Về sau em phải luôn ở bên cạnh .”

      An Nhiên buồn cười, “Lão soái ca đây là muốn em theo quân sao?” tại chỉ mới 18 tuổi, có vẻ như có thể tham gia quân đội được rồi.

      Phó Quân Hoàng ninh mi, giống như suy nghĩ, cuối cùng , “Được, theo quân.” có thể làm cho người mình theo quân.

      An Nhiên nằm trong lòng cười kịch liệt, gắt gao ôm lấy , cả người đều dán ngực của , rầu rĩ cười.

      Nhưng mà cười như vậy, lại có chút chất lỏng từ khoé mắt rơi xuống….

      Phó Quân Hoàng lời nào, chỉ an tĩnh ôm , gắt gao ôm…

      HẾT CHƯƠNG 84

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :