1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ - Tĩnh Mặc Thành Kiển (91) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 75: DIÊM TỬ DIỆP NHẬN SAI, PHÓ QUÂN HOÀNG ĐỘNG KINH (1) (^^~)

      An Nhiên đứng trong hàng ngũ, tầm mắt dừng lại người của Diêm Tử Diệp, biểu cảm khuôn mặt chút biến hoá, nhưng ánh mắt thanh lãnh chứa gì đó làm cho Ngốc Ưng tự chủ lùi về sau bước.

      Tiểu quái vật cùng Huấn luyện viên quả thực rất giống nhau, ngay cả ánh măt cũng giống mười phần.

      Khi Ngân Dực trong kì quân huấn cho bất kì người nào vào, Diêm Tử Diệp này vào bằng cách nào?

      Diêm Tử Diệp cũng có làm gì, đứng ở nơi cách hàng ngũ xa chút, tầm mắt dừng người An Nhiên, hề chớp mắt, con người chứa tình cảm nhìn An Nhiên.

      Ngốc Ưng có nghĩa vụ hỏi chuyện Diêm Tử Diệp, nhiệm vụ chính của bọn họ chính là huấn luyện đám học sinh Ngân Dực này cho tốt, những việc khác bọn họ quản, tuy rằng, tại ( Ngốc Ưng) hận thể lấy súng ra bắn trực tiếp vào tên này ( Diêm Tử Diệp).

      Tiểu quái vật suýt chút nữa chết trong tay người nay, toàn bộ thành viên của U Linh đều biết, khi thấy huấn luyện viên bình thường, suýt chút nữa phát điên.

      Học sinh ở Thất ban đối với Diêm Tử Diệp có chút ấn tượng, thời gian trước người này đến lớp tìm An Nhiên, còn quỳ gối trước mặt , kêu là “gia”, nhưng nhìn người đàn ông rất có khí chất đến cùng muốn làm gì, đến đây muốn làm gì?
      Ngày đó, Ân Thiến Tuyết bị thuộc hạ của người đàn ông này mang , từ đó về sau có thời gian Ân Thiến Tuyết , cũng lâu lắm, bệnh cũ của Ân Thiến Tuyết tái phát, nhưng cũng biết Ân Thiết Tuyết nơi nào, mà Mã Tịnh Như có liên quan kia cũng thấy.

      có mệnh lệnh của huấn luyện viên, ai dám lên tiếng, mặc dù bọn họ tò mò muốn chết.

      Tầm mắt Cố Hữu tự chủ nhìn An Nhiên, cậu biết người đàn ông đó, tuy rằng giữa bọn họ có tiếp xúc qua, nhân cậu cũng xem qua ảnh chụp của người đàn ông đó.

      Diêm Tử Diệp, người nguy hiểm nhất Hoa Hạ, bị đuổi bắt, đồng thời lại bảo vệ, có cái mâu thuẫn tồn tại như vậy.

      Người theo Diêm Tử Diệp đem cái ghế xếp đặt phía sau Diêm Tử Diệp, tầm mắt Diêm Tử Diệp vẫn như trước nhìn An Nhiên, rồi sau đó chậm rãi ngồi xuống.
      bao lâu chính mắt nhìn Gia?

      Trong khoảng thời gian này, thiếu thời gian gặp , nhưng đều bị người khác cản trở, cho nên bây giờ dù vết thương của ngừng, bọn họ cho phép An Nhiên, lại càng muốn gặp, càng muốn gặp, lại điên cuồng, có ai có thể ngăn cản .

      Diêm Tử Diệp biết người phá rối chính là người của Phó Quân Hoàng, mặc dù là vậy, ( khi Diêm Tử Diệp về Phó Quân Hoàng) chỉ có thể đứng nhìn.

      luôn biết thế lực phía sau của họ Phó, càng biết Phó Quân Hoàng lợi hại như thế nào, nhưng tại đối với , mặc dù cùng họ Phó chống lại chính diện, cũng xong, hiên tại chỉ muốn, chỉ muốn gia, chỉ cần gia của .

      Biểu cảm Ngốc Ưng tuy rằng bất động, nhưng nội tâm bồn chồn, sợ cái người điên phía sau bỗng nhiên phát điên ở trước mặt mọi người mà cướp người, lý luận của người điên thể hiểu nỗi, thời thời khắc khắc muốn bảo trì cảnh giác.

      Sắc mặt An Nhiên cũng rất nhạt, nếu Diêm Tử Diệp muốn làm gì hẳn là làm từ sớm, chờ tới bây giờ.

      Chính xác là Diêm Tử Diệp đến đây lúc này chỉ muốn tận mắt nhìn An Nhiên, thấy có phải phục hồi tốt chưa, tình trạng của ra sao.

      Ngốc Ưng luôn cảnh giác nhìn thấy người hướng tới , thân thể bổng nhiên căng thẳng người cũng đứng thẳng lên, hơi thở xung quanh cũng thay đổi.

      Mọi người thấy biến hoá của Ngốc Ưng, mà họ nhìn thấy người đàn ông mặc quân phục bước tới gần bọn họ, mọi người tự chủ được xẹt qua tia hâm mộ, trong mắt các nữ sinh đều trái tim.

      Người đàn ông này đáng ngưỡng mộ! Muốn mặt có mặt, muốn thân hình có thân hình, muốn có bao nhiêu khí thế có bấy nhiêu khí thế, ta cái gì cũng có, ta lời này bước tới chỗ của bọn họ, mọi người tự chủ được đứng thẳng người.

      An Nhiên đứng ở đầu hàng của hàng thứ nhất, Phó Quân Hoàng liền đứng trước mặt , tầm mắt vẫn nhìn của An Nhiên, ánh mắt sắc bén giống như của loài chim ưng nhìn Diêm Tử Diệp ngồi ở sân thể dục, khí thế quanh người trở nên nghiêm nghị lạ thường, đáy lòng của Ngốc Ưng cảm thấy run rẩy mấy phần, huống chi đám học sinh bình thường này.

      Khi thấy Phó Quân Hoàng, đáy lòng của An Nhiên xẹt qua tia kinh ngạc, thế nhưng lại nghĩ đến đám người Ngốc Ưng đều ở nơi này, cũng cảm thấy bình thường trở lại.

      Đám người ở U Linh ở đó huấn luyện viên cũng có tác dụng gì cả.
      Nhưng thấy hành động có chút ngây thơ của Phó Quân Hoàng, đáy lòng An Nhiên xẹt qua tia ấm áp, người đàn ông này dùng phương thức đặc biệt để cho biết:

      luôn ở cạnh em. sợ.

      An Nhiên làm sao mà có thể sợ? chưa bao giờ sợ kẻ nào, huống chi là Diêm Tử Diệp tay nuôi lớn?

      Diêm Tử Diệp cũng né tránh, con ngươi cuồng nhiệt thẳng tắp chống lại ánh mắt của Phó Quân Hoàng, biểu cảm của thay đổi, vẫn ngồi yên cái ghế xếp, tầm mắt tiếp tục dừng người An Nhiên.

      Đứng sau lưng Diêm Tử Diệp là bốn gã thân tín nhất của , vẻ mặt của bọn khi bước vào Ngân Dực căng thẳng lợi hại.

      Bọn họ luôn làm việc trong bóng tối, từ trước đến giờ đều phạm vào bộ đội, khi nhìn thấy là chuyển hướng khác mà , thế nhưng, lần này bọn họ lại quang minh chính đại tiêu sái bước vào, Phó Quân Hoàng đứng thẳng tắp kia mà bộ đội con nhà nồi, nghĩ lại, bọn họ liền bỡ ngỡ, huống chi là đối mặt chính diện cùng Phó Quân Hoàng.

      Quanh thân Phó Quân Hoàng phát ra hơi thở lạnh, sau lưng là hiệu trưởng cùng vài người chủ nhiệm nhìn người đàn ông ngồi ở ghế xếp, nhất thời ngẩn ngơ toàn tập, Diêm Tử Diệp này chính là vị Diêm Vương, bọn họ khi nào chọc tới?

      Nhất thời mọi người ở Ngân Dực nguyên bản khí thế hùng hổ, lại tôi nhìn bạn bạn nhìn tôi, cuối cùng lựa chọn yên lặng đứng ở phía sau Phó Quân Hoàng, gì cũng có hành động nào.

      Bọn họ nhìn ra được, Tổng quản lí cùng Diêm Tử Diệp nhất định có vấn đề, còn là vấn đề , bọn họ nên làm vật hi sinh, chỉ nên đứng xem là tốt rồi.

      Ngốc Ưng biết thao luyện cái gì tiếp theo, trơ mắt nhìn Khỉ Ốm cùng Báo Đốm và vài người nữa tán ngẫu, trơ mắt nhìn Thổ báo tử dùng thủ ngữ với , liền muốn đánh người.

      “ Tiếp tục” Phó Quân Hoàng đứng gần khoảng cách với An Nhiên, tiếng trầm ổn mạnh mẽ, mà hai chữ này làm khí khó hiểu trở nên lắng xuống, giọng rất có mê lực mê hoặc?

      Ngốc Ưng có biện pháp, chỉ có thể kiên trì.

      “ Mọi người đứng thẳng cho tôi! Nếu có ai nghiêng ngả, liền chạy 20 vòng!” Ngốc Ưng cơ hồ là hét lên, đến cuối thậm chí còn bị hơi vỡ giọng.

      Lực uy hiếp của huấn luyện viên cực lớn, nhìn xem, chỉ vài phút ngắn ngủi như vậy, sợ đến nỗi vỡ giọng.

      tại có học sinh nào dám lơi lỏng? Mặc dù cực kì tức giận người ngồi sau lưng huấn luyện viên nhưng bây giờ lãnh đạo trường đứng ở đây, nếu bọn họ còn cười, mấy vị lãnh đạo đứng ở đây hẳn là mất hết mặt mũi, sau này họ gây khó dễ gì cho bọn họ đây?

      Cái này cần Ngốc Ưng hét lên, bọn họ tự nhiên đứng thẳng người, hai tay áp sát đùi, hai chân khép chặt, cẳng chân căng tới mức thẳng tắp, thân thể hơi nghiên về phía trước, cái này chỉ cần có người đẩy cái có thể bị tiếp đất.

      Biểu cảm của An Nhiên buông lỏng, tố chất của vẫn vậy, nhưng đứng ở tư thế quân đội này, dù là ai nếu đứng với tu thế này lâu như vậy, trong thời gian dài trán của An Nhiên toát ra ít mồ hôi, thân thể có chút run.

      Bịch ----

      Có người té lăn đất.

      Người té mặt đất là nữ sinh trong ban tên là Lí Vi, là tiêu chuẩn, dung nhan khả ái, ngày thường cực kì cười, đối với người ở Thất ban rất tốt, ai thích người có tâm hồn đơn thuần cùng thích cười? Cho nên khi té xỉu, người ở Thất ban đều rối loạn.

      Hiển nhiên, trong này có ít người muốn mượn cơ hội này để hoạt động riêng.

      “ Sợ cái gì! Đứng ngay ngắn cho tôi! Tôi muốn thấy ai động đậy, đến lúc đó người đó đứng tư thế quân đội mình cho tôi!” Ngốc Ứng tay nắm lấy Lí Vi nằm mặt đất nâng lên, quay đầu lớn tiếng với đám người xao động.

      Cái nhóm cải này, nhớ ngày mà bọn họ bị huấn luyện ở U Linh, gặp phải súng đạn , đứng tư thế quân đôi, mặc kệ là trước hay sau cách bọn họ 10cm có cây tre nhọn, chỉ cần có người té xỉu chỉ có thể nhận kết quả đó là cây tre nhọn xuyên qua, chết.

      Nhớ ngày có hạng mục huấn luyện của bọn họ, là biến thái, nhóm cải ở phổ thông này ngay cả đứng tư thế quân đội cũng chịu nỗi, còn chưa đứng được hai giờ ngã người, nếu đứng đây cả ngày, chắc là té xỉu hết?

      “ Thế nào? Có thể kiên trì sao?” Ngốc Ưng đem Lí Vi qua bên, thấy mặt của tái nhợt, đáy lòng xẹt qua tia đành long, nhịn được mở miệng hỏi.

      Năm nay Lí Vi mới thi vào, trước đây học ở Ngân Dực, khi mới bước vào Ngân Dực có suy nghĩ chính là tồi, khai giảng đề cập đến quân huấn, biết đến chuyện này, quân huấn này vào cuối tháng 11? Sao trường học này lại chơi như vậy?”

      Lí Vi ồ ồ thở, toàn thân vô lực dựa người Ngốc Ưng, Ngốc Ưng còn cách nào khác, chỉ có thể đem qua bên sân thể dục để nghỉ ngơi tốt.

      này có phải khó chịu đến nỗi, quả nhiên là chạy xong lãng phí thể lực ít?

      biết có phải phản ứng của Li Vi có hiệu ứng quá lợi hại, sau lúc Lí Vi té xỉu, lập tức có vài người cũng ngã xuống.

      Nhóm người đứng ở tầng thượng của Ngân Dực đều đen mặt, đùa giỡn như vậy sao? Học sinh năm nay xảy ra chuyện gì?

      Sắc mặt Phó Quân Hoàng thay đổi, nhìn Ngốc Ưng dìu Lí Vi, đám nữ sinh này cũng lại đó ngồi.

      Có người muốn làm theo, Ngốc Ưng lên tiếng: “ Nếu ai mà nghĩ đến té xỉu nữa, tôi giúp người đó té xỉu triệt để.”

      Lời này của Ngốc Ưng rất có hiệu quả, ít nhất, trong thời gian ngắn, ai “ té xỉu”.

      Đám người Lí Vi ngồi ở cách vị trí của Diêm Tử Diệp xa, Lí Vi khó chịu, nhưng có nhiều nữ sinh với danh nghĩ té xỉu đều vây quanh Diêm Tử Diệp, hỏi tới đây làm gì.

      Diêm Tử Diệp để ý tới đám nữ sinh này, ánh mắt của vẫn rời khỏi An Nhiên.

      đến tìm nữ thần sao?” Trong đó có nữ sinh theo ánh mắt của nhìn, thấy An Nhiên, có chút tò mò hỏi.

      Tầm mắt Diêm Tử Diệp dừng người của vị nữ sinh đó.

      “ A, tôi chính là Phó An Nhiên, ấy rất lợi hại trong trường chúng em, hằng năm đều lấy học bổng, hơn nữa cờ vua của rất tốt, khí chất của rất lạ, nhưng đối với người khác rất tốt.” Nữ sinh thấy Diêm Tử Diệp có chút phản ứng, tình của An Nhiên.

      Ánh mắt của Diêm Tử Diệp xẹt qua tia mềm mại, gia của luôn rất lợi hại, có ai đủ siêu việt như gia của .

      “ Đúng rồi, cùng nữ thần có quan hệ như thế nào? Tôi nhớ lần trước gọi nữ thần là gia.” Nữ sinh kia bỏ ý định tiếp tục hỏi, cảm thấy người đần ông này là lạ, nếu phải nữ thần cùng người đàn ông này tuổi tác kém nhau lớn, nhất định cho rằng người đàn ông này ái mộ nữ thần.

      Diêm Tử Diệp hơi sốc, cùng Phó An Nhiên trong lúc đó là quan hệ thế nào?

      cùng Phó An Nhiên có quan hệ, cùng linh hồn trong thân thể của An Nhiên mới có quan hệ, là nữ nhân , là tình cảm chân thành cả đời của , nhưng tại sao , lại chút nữa muốn lấy mạng của gia.

      triệt để chặt đứt liên hệ duy nhất cùng gia.

      thể tha thứ cho , tại mặc dù bản thân còn tha thứ cho chính mình, huống chi là thể chịu đựng được phản bội gia?

      vì bản thân giải thích chuyện năm đó phải là làm, nhưng khi nghe nội dung của đoạn ghi , bắt đầu hoài nghi bản thân, năm đó bản thân tại sao lại đáng sợ như vậy.

      Thấy Diêm Tử Diệp trả lời, nữ sinh kia cũng bắt đắc dĩ nhún vai, hiển nhiên vị này là người đàn ông tuy đẹp nhưng lại lãnh khốc.

      Báo đốm huấn luyện cách đó hơi xa, tầm mắt tự chủ rơi vào Phó Quân Hoàng, bọn họ sợ huấn luyện viên nhất thời kìm được tức giận mà đem súng bắn Diêm Tử Diệp.

      Bắn Diêm Tử Diệp phải là được, nhưng với điều kiện là phải ở trước mặt của đám học sinh, bằng chính là để lại cái nhược điểm, đến lúc đó bọn họ cũng tốt hướng về phía trước giao đầu?

      Bọn họ muốn chơi đùa liền cùng nhau chơi, thể quang minh chính đại lại đến, trừ phi bọn họ bắt tận tay.

      Bọn họ suy nghĩ nhiều, đến giờ cơm trưa, đến khi bộ đội tự giải tán, Phó Quân Hoàng làm ra hành động vượt mức nào, mà Diêm Tử Diệp từ đầu đến cuối đều ngồi tại chỗ nhúc nhích mảy may.

      Nháy mắt Ngốc Ưng hô nghỉ, có nhiều người lên tiếng than, đùi của bọn họ tê rần, ngay cả động tác nghỉ, bọn họ cũng làm được.

      Biểu cảm của An Nhiên tốt, Phó Quân Hoàng ở bên nhìn mà đau lòng, nhưng biểu cảm vẫn thay đổi, đáy lòng cũng đau đau.

      Mấy ngày nay, bảo bối của chịu bao nhiêu khổ.

      Diêm Tử Diệp ngồi ở sân thể dục, nhìn thấy An Nhiên theo đội rồi ri, biểu cảm của lạnh lùng, cuối cùng thấy lẫn vào trong đám người.

      Bộ đội xếp hàng tiến vào căn tin, ghế đều được để xuống, mọi người vào, thân người thẳng tắp, đến khi Phó Quân Hoàng hạ lệnh ăn cơm, mọi người mới bắt đầu ăn cơm.

      Béo ca hôm nay rất cao hứng, bởi vì cậu ta phải là người te xỉu, khi quân huấn chưa bẳt đầu mọi người trong ban đều đánh cược, rằng cậu là người té xỉu đầu tiên.

      Cũng ngay lúc cậu muốn tìm nữ thần để khoe, phát thấy An Nhiên, “ Kì quái, này là thần a, ăn cơm, thể lực buổi sáng tiêu hao rất nhiều, buổi chiều còn buổi luyện tàn khốc nữa?”

      Béo ca lầm bầm lầu bầu bị Ngốc Ưng tới đánh vào cỗ cái, “ Ăn được , cậu hiểu sao?”

      Béo ca buồn bã, yên lặng cầm phần cơm của bản thân đến bàn ăn.

      Mà lúc này An Nhiên ở đâu?

      Đương nhiên là ở kí túc xá của Phó Quân Hoàng.

      Trong tháng quân huấn này, thể về nhà, chỉ có thể ở nội trú, có con đường khác để chọn.

      Hiển hiên, mấy người bộ đội đến huấn luyện cũng có ký túc xá riêng, trừ Phó Quân Hoàng ra, bốn người hướng dẫn phòng, lúc này, An Nhiên ngồi giường của Phó Quân Hoàng, nhìn vẻ mặt căng thẳng của xoa bóp chân của .

      “Lão soái ca, chính là lấy việc công làm việc tư?” An Nhiên trêu ghẹo Phó Quân Hoàng nghiêm nghị.

      Phó Quân Hoàng nhíu mày, nhìn An Nhiên, “ Đau?” Lấy việc công làm việc tư? Ai quản được, tại chỉ nghĩ, bảo bối của là đau hay đau.
      An Nhiên lắc đầu, tại chỉ cảm thấy mệt và bủn rủn, đau cũng phải đợi tới ngày mai.

      Phó Quân Hoàng mát-xa cho , 1h30 chiều bắt đầu huấn luyện lần nữa tại sắp 12h rồi, chỉ còn 1 tiếng 30 phút nữa.

      “Lão soái ca, năm rồi phải cũng như vậy sao?” Đối với lo lắng của Phó Quân Hoàng, An Nhiên cảm thấy có chút buồn cười, nhưng đáy lòng mềm mại ai biết.

      Năm rồi khi An Nhiên vào thời gian quân huấn, Phó Quân Hoàng tìm việc khác mà làm, bởi vì khi đó An Nhiên về nhà được, chuyện của An Nhiên ở trường tuy rằng biết nhiều, nhưng có mệt , biểu cảm như thế nào đều biết, lần này tận mắt thấy, tâm của lại đau.

      Lần đầu tiên, Phó Quân Hoàng hoài nghi bản thân định ra năm hai lần quân huấn có phải là quá mức.

      Phó Quân Hoàng đem An Nhiên toàn thân cao xoa bóp lần, mới đứng dậy, căn tin lấy cơm cùng thức ăn, nhưng khi mới kéo cửa bước ra, thấy Ngốc Ưng, Báo Đốm cùng nhóm người đứng ở trước phòng, tay còn cầm hộp cơm cùng thức ăn, hiển nhiên là tới đưa cơm.

      Mặt Phó Quân Hoàng biểu cảm, dưới mắt cười của bọn họ bình tĩnh mà đóng cửa phòng, để lại nhóm người đó trương khuôn mặt cười.

      “ Tôi cần dựa gần như vậy, nên dựa gần như vậy! Các người nghe! Cái này nếu nghe, bị huấn luyện viên đuổi là chắc!” Ngốc Ưng trừng mắt nhìn nhóm người phía sau, biểu cảm rất khó coi, cảm thấy lần này khi trở về khẳng định cho bọn họ “ mang giày chật” ( mang giày chật = trói buộc, hạn chế).

      Báo đốm cười nhạo, “ Cậu nhìn đức hạnh của cậu”

      “ Thổ Báo tử cậu phải biết rằng, lão tử chính là bị các cậu đẩy vào hố lửa! Là hố lửa!” Khi nhớ lại đem Tiểu Quái Vật cho thao luyện, cả người liền cảm thấy khó chịu.

      “ Chúng tôi đây là rèn luyện cho cậu.” Báo đóm dối chớp mắt.

      “ Lão tử tôi cần các cậu rèn luyện?” Ngốc Ưng hừ lạnh, xoay người bước .

      quả thực là xui 800 kiếp mới có thể làm bạn với đám hỗn đản này!

      Nghe được ồn ào bên ngoài, An Nhiên khỏi nhíu mày, thuộc hạ của Lão soái ca tình là càng ngày càng biết lễ phép.

      “ Lão soái ca…”

      cần để ý, ăn cơm.” Vừa , vừa đem cơm từ trong hộp đưng thức ăn lấy ra, thấy nhiệt độ, rất vừa lòng, vẫn còn nóng.

      Phó Quân Hoàng để cho An Nhiên xuống giường, để An Nhiên tựa giường, đều là đút.

      Đáy lòng An Nhiên tuy rằng rất ấm, nhưng đối với đãi ngộ như vậy, cũng dám nhìn thẳng, mới chỉ huấn luyện buổi sáng thôi! còn gần 30 ngày nữa! Lão soái ca cảm thấy vậy là tốt sao?

      Đối với chấp nhất của Phó Quân Hoàng luôn cảm thấy bất đắc dĩ, chỉ cần nhận việc gì đó, thể làm gi khác.

      Cho nên, chỉ có thể làm theo , bình tĩnh ăn cơm, sau đó bình tĩnh tiếp thu ôm ngủ.

      Buổi chiều, bắt đầu huấn luyện, ngoài ý muốn, Diêm Tử Diệp còn ngồi chỗ đó, ngay cả cái ghế xếp cũng thay đổi.

      Giữa trưa, người ở tầng thượng của Ngân Dực có mời vị lão đại này qua dùng cơm, làm sao là vị lão đại này tiếp nhận lời mời của bọn họ, nhìn bọn họ, thậm chí suýt chút nữa bị người của Diêm Tử Diệp ném .

      Buổi chiều, huấn luyện cũng ngoài tư thế quân đội.

      Đại khái là giữa trưa, Phó Quân Hoàng mát-xa tương đối có hiệu quả, thân mình của An Nhiên cũng căng cơ, đối với những bạn học cùng học, vẻ mặt của có chút thoải mái hơn.
      --- ------ ------ ------ ------ ------
      CHƯƠNG 75 (2)

      Phó Quân Hoàng lúc này theo tới đây, lúc An Nhiên tỉnh lại Phó Quân Hoàng cũng còn ở đó, nhưng để lại cho tờ giấy.

      Lòng của Ngốc Ưng còn sợ hãi nhìn An Nhiên, muốn biết, lúc trưa huấn luyện viên gì.

      Thế nhưng dưới con mắt của mọi người mà có thể hỏi?

      Giữa trưa báo đốm đem vấn đề nan giải cho Ngốc Ưng, đáy lòng của bọn cũng bồn chồn, nếu huấn luyện viên cho bọn họ “ mang giày chật”, bọn họ chết cũng mất lớp da.

      Sau tiếng đứng tư thế quân đôi, Ngốc Ưng hô nghỉ, để mọi người giải tán.
      câu của Ngốc Ưng làm mọi người thở phào, mặc kệ là sao, nếu so sánh với đứng 3 tiếng cái này tốt hơn nhiều.

      Ngốc Ưng nghĩ tới, vào buổi sáng, khi muốn hô giải tán, nhưng lại ngại có huấn luyện viên đứng ở đây, theo thói quen, huấn luyện viên lên tiêng, làm sao có thể lên tiếng?

      tại tốt lắm, có huấn luyện viên, nhưng lại có tiểu quái vật, có tâm tình để thao luyện cho tiểu quái vật này, tại suy nghĩ, sau khi quân huấn, có còn đường sống để .

      Khi giải tán, các nam sinh thoạt nhìn tốt hơn, bọn họ trực tiếp vây quanh Ngốc Ưng, cầu giảng vài chuyện thiết thực trong bộ đội.

      Các nam sinh nghe rất hăng hái, Ngốc Ưng giảng cũng nhiệt tình, An Nhiên đứng bên nhìn, cũng qua, tầm mắt của dừng lại mấy người kia ( đám người của Diêm Tử Diệp), đáy lòng tự chủ xẹt qua tia thô bạo.

      bây giờ thể hành động.

      Phải đợi.

      Làm sao Diêm Tử Diệp chờ được, khi đội ngũ giải tán, với ánh mắt của nữ sinh, đến An Nhiên cách 2m rồi ngừng lại, con ngươi hơi u buồn nhưng bình tĩnh dừng người An Nhiên.

      Thấy ánh mắt tò mò xung quanh, An Nhiên nhìn Diêm Tử Diệp, cuối cùng xoay người rời , Diêm Tử Diệp tự động theo.

      Khi Ngốc Ưng nước miếng bay đầy trời, nhìn thấy chuyện này, lập tức cuống lên, nếu như tiểu quái vật xảy ra chuyện gì dưới mắt , huấn luyện viên nhất định hành hạ đến chết, phải rời .

      Khi muốn chạy , Báo Đốm từ phía sau ra tay đè xuống, tốc độ nhanh gọn, ra tay đúng lúc!

      Trong lòng của Ngốc Ưng nổi nóng, quản Báo Đốm có ý gì, liền đánh.
      Đối mặt với tình huống bất thình lình này, tất cả mọi người đều chấn kinh ( chấn động + kinh ngạc), bọn họ lần đầu tiên nhìn thấy hai huấn luyện viên đánh nhau.

      Khi hai người đánh nhau ngày càng hăng, Khỉ Ốm ở bên hò hét trợ uy, người của U Linh đương nhiên là thích tham gia những trò thế này.

      Bên này, bọn họ thân nhau.

      bên khác trong góc , An Nhiên dừng bước, xoay người, thanh lãnh nhìn Diêm Tử Diệp phía sau , ánh mắt sắc bén làm Diêm Tử Diệp cúi đầu xuống.

      “ Lại muốn làm gi, hửm?”

      Diêm Tử Diệp nhìn An Nhiên, giật giật khoé môi, chỉ muốn nhìn Gia, cái gì cũng chưa nghĩ tới, nhưng lời này thành lời, lời này ngay cả bản thân còn tin, huống chi là Gia?

      Mang theo đôi găng tay màu trắng, tay quy củ để bên người, đáy mắt của lên tia bất an.

      “ Diêm Tử Diệp, nếu năm đó tôi cứu được , kết cục của tôi có phải thảm hơn?”

      Lời của An Nhiên làm Diêm Tử Diệp chợt trừng lớn mắt.

      Gia có ý gì?

      đây là hối hận thu dưỡng , may mắn được cứu, hơn nữa còn ra tay giết ?

      An Nhiên cười như cười nhìn Diêm Tử Diệp, “ Tôi nhắc cho nhớ, nếu phải bởi vì , tôi có cuộc sống như tại, cũng có người thân như bây giờ. đến cùng, tôi phải cảm ơn .”

      lời này càng phải đâm cho thêm nhát nữa sao?

      Sắc mặt của Diêm Tử Diệp bỗng chốc trở nên trắng bệch.

      “ Mười bốn năm qua, tôi tìm Tần Môn là bởi vì tôi muốn dính líu với Tần môn, tôi tìm để báo thù, là vì cảm thấy cần thiết. Tần Lam chết, chết từ 14 năm trước. Người chết sao có thể tìm người để báo thù?”

      Tầm mắt của Diêm Tử Diệp gắt gao nhìn An Nhiên, nhìn thấy ánh mắt của sắc bén, chưa bao giờ gặp tia mềm mại nào trong mắt .
      Hai tên bên người chợt nắm chặt.

      “ Gia…” giống như dùng hết sức để kêu, “ Tôi chưa từng nghĩ tới….” Muốn mạng của ngài.

      Nhưng câu kế tiếp giống như bị mắc vào cổ họng, vô luận là sử dụng khí lức đến mức nào cũng thể ra được.

      muốn mạng của gia, chỉ muốn để gia là của chính bản thân, muốn gia nhìn người khác, nhưng trong lòng của gia có nơi nào của .

      Nhưng sai lầm rồi sao?

      làm sai rồi sao?

      chỉ hi vọng ở bên cạnh gia mà thôi, sử dụng phương pháp thấy hữu hiệu và nhanh nhất mà thôi, này có gì đúng? Đến cùng là làm sai cái gì? Vì sao gia có thể thản nhiên chấp nhận tất cả của Phó Quân Hoàng, vì sao gia có thể giữ nụ cười mà cho Phó Quân Hoàng? chưa từng gặp gia cười qua, vĩnh viễn gia đều mang theo chút tính kế, cười có nhiều loại, nếu phải là ngẫm nghĩ thủ đoạn chính là phỏng đoán chuyện gì đó, nhưng khi ở bên người của Phó Quân Hoàng, cười lại tự nhiên như vậy, có bất kì mục đích nào.

      Đến cùng là làm sai ở chỗ nào?

      ai cho biết, những người đó vĩnh viễn chỉ phục tùng mệnh lệnh, bọn họ cho biết: Mày sai rồi.

      Mà người duy nhất dám mắng đánh , lại bị bản thân tự tay đánh mất.

      cần tôi , cho tới bây giờ nghĩ lấy mạng của tôi.” An Nhiên cười nhạo, “ Mượn xác hoàn hồn? Hửm? Ai cho cái lí luận này? cho rằng có thể có “ Tần Lam” giả, linh hồn của Phó An Nhiên chết trở lại thân thể kia? Ai cho cái lí luận chó má này?”

      Diêm Tử Diệp giật giật khoé môi, cuối cùng cũng phát ra tia thanh nào.

      “ Diêm Tử Diệp, tôi có thể tha thứ cho việc sát hại Tần Lam, cũng có thể tha thứ cho việc làm đối với Tần Lam, nhưng tôi thể tha thứ cho lần nữa giết chết tôi.”

      “ Tôi…”

      “Diêm Tử Diệp, khi bắn phát súng kia, so với máy bay nổ còn đau hơn. nhớ cho kĩ, phát súng đó, tôi sớm hay muộn đều có thể lấy lại.”

      “ Gia..” có chút hoảng loạn nhìn An Nhiên, biết, lúc này, gia thể buông gia cho , triệt để tính toán để còn lui tới, hoảng loạn biết làm thế nào cho tốt, chỉ có thể gắt gao nhìn An Nhiên, “ Gia, tôi sai rồi, cần, cần…” cần ném , cần buông ra.

      Sai rồi?

      Xem, lời đơn giản, cái từ hết sức giản đơn.

      Nhưng Tần Lam chết phải sao? Nếu ngày đó Phó Quân Hoàng tới kịp, Phó An Nhiên cũng chết , phải sao?

      từ nhận sai đơn giản mà muốn đem mọi chuyện giải quyết hết? Quả thực là mộng tưởng.

      “ Diêm Tử Diệp”

      Tiếng lạnh nhạt cảm xúc vang lên, nhưng chính là như vậy, Diêm Tử Diệp như ở trong dòng sông mà bắt được thanh gỗ, trong mắt của bỗng nhiên phát ra luồng cực nóng, nhìn chằm chằm An Nhiên, vẻ mặt căng thẳng.

      “ Vết thương người khỏi, phải ?” Tầm mắt của An Nhiên nhìn cánh tay phải của , đáy mắt thanh lãnh mảnh.

      Diêm Tử Diệp hơi giật mình.

      xem, người họ Phó đều tính toán rất chi li.” Lời của An Nhiên làm Diêm Tử Diệp nhất thời cứng đờ.

      Diêm Tử Diệp biết vết thương người là do Phó Quân Hoàng, phải sát thủ cũng thuê người làm, mọi chuyện là tay Phó Quân Hoàng.

      Nhưng nghĩ tới Gia vậy mà lớn tiếng ra.

      hề bận tâm, chỉ vì, tại động được người họ Phó, động được Phó Quân Hoàng, càng động được .

      nắm tất cả của .

      “ Diêm Tử Diệp, nhớ kĩ, đối với tôi ra sao, tôi nhớ tất cả.” Mặc dù nhớ được cũng có người giúp cho .

      Toàn thân Diêm Tử Diệp giống như bị đóng băng tại chỗ.

      Tiêng còi vang lên, An Nhiên phải trở về đội ngũ.

      Ngốc Ưng cũng vì vậy mà thở ra, may mắn, xảy ra chuyện gì.

      Người Thất ban chú ý đến An Nhiên rời khỏi, bọn họ tập trung nhìn Báo Đốm cùng Ngốc Ưng đánh nhau.

      An Nhiên rời khỏi, Diêm Tử Diệp vẫn lập tức , đứng tại chỗ, giống như bị đóng băng, đứng tại đó nhúc nhích.

      Bốn tên bảo vệ cho rất lo lắng tình hình của môn chủ, khi (Diêm Tử Diệp) vào Ngân Dực gọi học sinh năm nhất là Gia, trong lòng của bọn họ khiếp sợ có ngôn ngữ nào có thể biểu đạt.

      Mới đầu bọn họ còn tưởng rằng Môn chủ còn tưởng nhớ Tần gia, nên tìm hình ảnh trong khác, nhưng nghĩ tới, môn chủ bắt đầu loạn nhận thức.

      Bọn họ cách đó xa, tuy rằng bọn họ (Diêm Tử Diệp & An Nhiên) đưa lưng về bọn họ, nhưng khi nghe nữ sinh cùng môn chủ chuyện, đúng là bọn họ nghe được ràng ràng chính vì nghe quá ràng nên bỗng chốc phản ứng kịp chuyện này rốt cuộc là sao?

      Tần gia là do Môn chủ giết? Kỳ thực Tần gia chết lại biết thành ? Tần gia thực chết, còn trở thành người họ Phó, Môn chủ muốn giết Tần gia lần thứ hai?

      Bọn họ cảm thấy bối rối, trong lòng càng loạn.

      Nếu như chuyện này bọn họ thể giữ bí mật được, chỉ có kết quả --- chết.

      Mặt khác.

      Trong phòng có kiến trúc châu Âu.

      Lại tư cầm túi văn kiện tới bàn làm việc, “ BOSS, cái tài liệu này mới vừa vặn đến.”

      Người đàn ông ngồi ở ghế xoay đưa lưng , mặt là cái mặt nạ màu bạc phản chiếu với ánh mặt trời phát ra ánh sáng lãnh ngạnh ( lạnh lẽo cứng rằn), mặt nạ màu bạc tinh xảo, từ mũi trở lên đều được che đậy hết.

      Ngón tay thon dài lướt tấm ảnh, trong ảnh là người mặc quân phục rằn ri, ánh mắt lành lạnh, khoé môi mang theo vệt châm chọc, người đàn ông đó giống như thưởng thức vật trân bào nhất, cầm lấy bức ảnh, hưởng Lại Tư quơ quơ, :

      “ Lại Tư, cậu thế giới này tại sao có người kỳ diệu như vậy?”

      Lại Tư cung kính đứng lời nào.

      Người đàn ông thở dài, “ Cậu xem, thế giới này có người nào đối với Lại Tư cậu thú vị.” Tầm mắt tiếp tục nhìn bức ảnh chụp.

      Mặt của Lại Tư tiết túc có biểu cảm, khuôn mặt đen sì thậm chí đến cả gợn sóng cũng có.

      Người đàn ông nhàm chán xoay ghế, nhàn nhạt nhìn báo cáo được đưa lên, khi nhìn, biểu cảm khẽ biến, khoé môi tự chủ mím lại.

      “ Hắc, cái này có chút ý tứ.” Tầm mắt gắt gao nhìn hàng báo cáo.

      ----- Tần Lam cùng Phó An Nhiên có cái quan hệ trực tiếp. Diêm Tử Diệp gọi Phó An Nhiên “ Gia”

      biết gần đây Diêm Tử Diệp có ý với người họ Phó, nhưng nghĩ tới, nguyên nhân là đây.

      Tần Lam, Phó An Nhiên…

      Hai người này có quỹ tích sinh hoạt trưởng thành hoàn toàn tương xứng, làm sao mà có khả năng có liên quan.

      Chuyện này đúng là càng ngày càng thú vị.

      “ Lại Tư, cậu lại đây xem chút.” Người đàn ông lắc lắc báo cáo trong tay, hướng về Lại Tư cười.

      Mặt Lại Tư hề cảm xúc tiếp nhận tờ giấy kia, khi thấy nội dung, vẻ mặt có chút biến hoá.

      Tần Lam, biết đó.

      truyền kì còn tồn tại trong giới.

      Nhưng Tần Lam cùng Phó An Nhiên có liên quan gì?

      Nhìn thấy vẻ nghi hoặc của Lại Tư, người đàn ông nở nụ cười, “ Cậu xem, Lại Tư vĩ đại của chúng ta cũng có nghi hoặc. nghi ngờ vậy phải tra.” Làm cho tin tưởng rằng Phó An Nhiên chính là Tần Lam? Đúng là đủ vô nghĩ.

      Lại Tư cầm lấy báo cáo rời , trước nay biểu cảm chưa từng có nghi hoặc.

      Người đàn ông nhìn phương hướng rời của Lại Tư, khoé môi hơi hơi gợi lên.

      Đem chuyện giao cho Lại Tư, rất an tâm.

      Đột nhiên, trận xột xoạt vang lên, người đàn ông tới ban công, quả nhiên thấy bóng người ngồi hàng rào, mặt mang ý cười.

      “ Thế nào, chơi vui vẻ sao?” Người đàn ông đến hàng rào, hai tay đỡ người phía , vẻ mặt bị che lấp bởi cái mặt nạ, khiến người ta biết vẻ mặt ra sao.

      “ Coi như tệ” Người kia cười cười, “ Nhưng mà người phụ nữ đó điều khiển khá dễ, hiểu, người nổi danh cáo lông đỏ tại sao chịu nỗi đòn,” cứ nhàng quyến rũ, ta lại tự mình chạy lên giường của , chà chà, có chút khiêu chiến nào.

      Người đàn ông bật cười, “ đời này, cậu là người nắm nhược điểm của người khác giỏi nhất.”

      Người nọ nở nụ cười, cười cực kì cuồng ngạo ( cuồng dã và kiêu ngạo), “ Tôi cũng dựa vào chuyện này để ăn cơm.”

      “ Muốn khiêu chiến thực lực cao?”

      Người nọ nhíu mày, “ Cậu có nhiệm vụ mới cho tôi?”

      Người đàn ông cầm tấm ảnh chụp trong tay phóng cho người nọ, “ Tôi nghĩ, người này cậu nhận.”

      “ Hắc, đúng là sai, gần đây người này rất nổi tiếng mạng, nhưng mà này cũng quá khó chứ?”

      “ Có nhận hay chính cậu xem mà làm.” Người đàn ông này tính gì thêm với ta, xoay người bước .

      Ngồi hàng rào, người nọ trừng mắt, rốt cuộc nên nhận hay ?

      Nhìn người ảnh chụp có ngũ quan thanh lệ, nhìn thế nào cũng thấy thuận mắt, ít nhất so với người đàn bà Kiều Tử Du càng thuận mắt hơn, dù có chuyện gì, coi như chơi đùa .

      Lúc Phó Quân Hoàng trở lại sân huấn luyện, huấn luyện tư thế quân đội xong, vừa mới giản tán tự hoạt động.

      thân quân phục của Phó Quân Hoàng đến nơi nào cũng là tiêu điểm, Phó Quân Hoàng tự bắt đầu ra trận, tầm mắt của mọi người rời khỏi người .

      Chỉ thấy bình tĩnh bước tới đến đội ngũ của Thất ban, sau đó tiêu sái đến bên người Phó An Nhiên sau đó liền bất động.

      Phó An Nhiên có chút xúc động , lão soái ca đến cùng là muốn làm gì?

      Có người muốn xông lên hỏi huấn luyện viên đều bị đám người Báo đốm ngăn lại, mọi người quái dị nhìn huấn luyện viên, nếu bọn họ đoán sai, huấn luyện viên đây chính là uy hiếp?

      Mọi người đều biết là uy hiếp, Phó An Nhiên người có dung mạo xinh đẹp, thân thủ tốt, tất cả là của ?

      Ngốc Ưng khìu khìu Báo Đốm, “ Trước kia tôi chưa từng thấy huấn luyện viên ngây thơ đến vậy.”

      Báo đốm liếc mắt, “ Cậu xem ánh mắt của Ngân Lang nhìn tiểu quái vật biết, tại người của Ngân Lang bị huấn luyện viên xếp vào sổ đen.”

      Ngân Lang đứng phía sau hai người mặt đen lại, sùng bái quân chủ có lỗi gì?

      nhóm nữ sinh ngồi quanh An Nhiên đều kích động, các nhìn ra, nhóm người huấn luyện viên tại đây, vị này nhất định là lợi hại nhất, khi trước thấy Ngốc Ưng huấn luyện viên họ chỉ biết, vị huấn luyện viên chỉ có lợi hại, cấp bậc cũng thấp.

      Lúc mọi người muốn tiến lên hỏi chút gì đó, Phó Quân Hoàng cực kì tự giác hướng tới An Nhiên nhích lại, hi vọng mọi người đều hiểu, có chủ, là có bảo bối!

      Tâm của An Nhiên tại đều suy nghĩ đủ hướng, Lão soái ca làm như vậy rốt cuộc là như thế nào? Ở đây mà làm vậy, mọi người biết Phó An Nhiên xác thực là có thân phận cùng bối cảnh, như vậy sao còn chơi thoải mái được?

      Đối với cảm xúc của Phó An Nhiên, Phó Quân Hoàng như lòng bàn tay, tự nhiên biết được bảo bối của mình khó chịu, nhưng nguyên nhân khó chịu này nghĩ chính là bản thân mình.

      Cho nên, trước mặt của mọi người, khí phách :

      “Bảo bối, của tôi!”

      Xem coi còn ai dám vây quanh, mơ tưởng đến bảo bối của !


      HẾT CHƯƠNG 75

    2. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 76: HUẤN LUYỆN DÃ NGOẠI, PHÓ QUÂN HOÀNG TUYÊN BỐ.

      Mỗi năm quân huấn ở Ngân Dực đều làm tất cả học sinh lo sợ, trình độ gian khổ cũng khiến người ta thán phục, ngày đầu tiên chỉ là buổi huấn luyện thông thường, những ngày sau mới chính là chân chính của các hạng mục huấn luyện, trèo tường, qua lưới dây thép, vượt chướng ngại vật, làm người ta kêu khổ ngừng, chỉ có thế, cuối cùng còn đối kháng tập thể, khi đó đối kháng mới là màn quan trọng nhất.

      Sau khi năm ngày huấn luyện thông thường kết thúc, học sinh tự giác trở lại kí túc xá của bản thân, bắt đầu thu dọn đồ dùng, còn lại hai mươi mấy ngày sau đó mới là địa ngục đối với bọn họ.

      Đứng nghiêm ở tư thế quân đội, đối với sau này mà , quả thực chính là trò trẻ con.

      Chờ tất cả thu thập xong, mang theo ba lô đơn giản, động tác nhanh mà còn lưu loát chạy đến đội ngũ để tập họp.

      Những thành viên lâu năm ở Ngân Dực đều biết, thời gian kế tiếp, bọn họ có ngày mà sống dễ chịu. biết là bạn mang bao nhiêu đồ ( đồ ăn vặt), huấn luyện viên ném hết bấy nhiêu, chi bằng mang, lưu trữ đến khi trở về.

      Thế nhưng hàng năm ở Ngân Dực đều có học sinh mới, các học sinh mới tất nhiên biết cái “ Quy củ” này, tất nhiên có người nhét được bao nhiêu nhét bấy nhiêu, ví dụ như ở Thất ban, Lí Vi bày ra khuôn mặt ngốc ngốc nhìn ba lô của mọi người lại nhìn ba lô căng phồng sau lưng bản thân, vẻ mặt nghi hoặc lên.

      Ở hàng ngũ lần nữa chia lại, nam nữ chia ra, mỗi lớp tiến hành chỉnh lại lần nữa.

      An Nhiên cùng năm nhất khoa tài chính và năm hai khoa công trình gỗ, gồm 30 nữ sinh được phân ở cùng nhau, hợp thành Ngũ Liên 3 ban .

      “ Ngũ Liên 3 ban lên xe tải này! Nhanh lên chút!” bên là người bộ đội cầm bảng, Ngốc Ưng thân quân phục rằn ri bên cạnh, rống lên, đem nữ sinh gần nhất nhấc lên xe tải, “ Chạy nhanh lên! Đánh giặc mà giống các người là chết hết!”

      Người bộ đội cầm thẻ rất cao, bình thường có ít nữ sinh có thể tự , đều cần huấn luyện viên giữ cái. Xe tải thành hàng, bất kể là nam sinh hay nữ sinh, dáng vẻ leo lên xe tải có chút hình tượng nào.

      Đến phiên An Nhiên bước lên, Ngốc Ưng vốn định cầm tay lên, nhưng nhìn thấy người bị che khuất dưới cái mũ lính, vẻ mặt Ngốc Ưng chợt biến, trực tiếp xoay người, vịn Lí Vi ở phía sau bước lên.

      An Nhiên tuyệt đối cho phép lão soái ca ở bên người chạm vào , Ngốc Ưng cũng mạo hiểm mà dưới mắt của huấn luyện viên mà động chạm An Nhiên, bới vậy dưới mắt của đám người, An Nhiên dùng tay chống ở thành xe hơi dùng sức, vươn người nhảy lên, để lại ánh mắt hâm mộ của mọi người.

      Nữ thần quả nhiên lợi hại! Tiếng lòng của các nữ sinh Thất ban đồng loạt hô.

      Phó An Nhiên quả nhiên giống như trong truyền thuyết quả nhiên rất lợi hại! Các nữ sinh ở khoa công trình gỗ trong lòng khỏi hô lên.

      “ Nữ thần, cậu thế nào mà có thể soái như vậy?”. Lí Vi ngồi bên cạnh của An Nhiên, cười tủm tỉm nhìn An Nhiên.

      Khoé môi An Nhiên giật giật, .

      Đối với người ở Thất ban khi thấy An Nhiên như vậy cũng thành thói quen, nhưng đối với người khác mà , Phó An Nhiên này chính là cao ngạo, phải chỉ là nhảy lên hay sao? Sao lại ra vẻ như vậy?

      Ngốc Ưng là người cuối cùng lên, điểm danh, xác định có vắng ai, nên mới kéo tấm chắn, hô to tiếng: “ Có thể rồi!”

      Tiếng động cơ vang lên, xe bắt đầu di chuyển.

      Ngốc Ưng đứng ở ngoài cùng, ánh mắt nghiêm túc nhìn mọi người, lạnh lùng , “ Nơi mọi người đến chính là trụ sở của binh đoàn Lưỡi Lê, binh đoàn Lưỡi Lê được thành lập vào thời kì kháng chiến chống Nhật….” Ngốc Ưng đem toàn bộ lý lịch cùng chiến công của Lưỡi Lê ra, dưới ánh mắt nghiêm túc của mọi người tiếp tục , “ Cuộc sống những ngày tới rất khó khăn, nhưng tôi cho phép người nào trong đội của tôi đào ngũ! Các người có thể than vãn, thù hận chúng tôi, nhưng tôi quyết cho phép các người đối với quân đội chúng tôi có bất kì bất mãn nào hiểu chưa?”

      Binh đoàn Lưỡi Lê, Ngốc Ưng lúc đầu là bộ đội trong đoàn này.

      Bọn họ thể đưa bọn nhóc này đến U Linh để huấn luyện, Hoa Hạ lợi khí!

      Như vậy lợi khí tồn kho, làm sao có thể công khai cho mọi người thấy được.

      .” Tâm tư của các nữ sinh có đặt ở đây.

      Ngốc Ưng trừng mắt, lớn tiếng , “ Hiểu chưa!”

      ” Lưng của các nữ sinh thẳng tắp, lớn tiếng hô.

      “ Tốt, kế đến, tôi chút về việc huấn luyện.” Ngốc Ứng lấy ra quyển sổ , “ Quân huấn tổng cộng 30 ngày, qua 5 ngày, tại còn 25 ngày, 5h50 sáng các người rời giường, đúng 6h tập hợp để tiến hành huấn luyện, 11h30 ăn cơm trưa, nghĩ trưa nữa tiếng, đúng 1h chiều tập hợp, huấn luyện, 5h30 ăn cơm chiều, nghỉ ngơi 1 tiếng, buổi tối huấn luyện, 9h30 trở về kí túc xá, 10h30 tắt đèn, có vấn đề gì ?”

      Trong lòng của các nữ sinh trận hết hồn, sao năm nay so với năm rồi tàn nhẫn hơn vậy?

      có!” Lấy kinh nghiệm từ chuyện lần trước, lần này các nữ sinh rất nhiệt tình lớn tiếng hô.

      Đối với câu trả lời như vậy, Ngốc Ưng rất hài lòng, nhất thời đáy mắt vui mừng, nhưng biểu cảm thay đổi, “ Tốt, kế đến tôi cần lớp trưởng, các người quen với nhau, tự đề cử người .” Tuy rằng muốn chỉ định An Nhiên, nhưng thấy ánh mắt lạnh như băng của An Nhiên, cả người khiếp sợ, hay là thôi .

      Nghe như thế, tất cả các học sinh Thất ban đều hăng hái, “ Vậy nữ thần , nữ thần của chúng tôi rất lợi hại.”

      “ Đúng vậy, huấn luyện viên vừa rồi thầy cũng thấy được, khi nữ thần lên xe rất “ soái”.” nữ sinh phụ hoạ.

      Còn chưa hiểu chân tướng, nghĩ đến ai là nữ thần, khi nghe nữ sinh kia , mới nhất thời hiểu ra.

      Tiểu quái vật, nữ thần? Mẹ nó, cái này là logic kiểu gì!

      Nữ sinh của công trình gỗ vừa ý, nhưng là thiểu số phải phục tùng đa số, các phải chịu thiệt, hai khoa cộng lại cũng chỉ có 12 người còn người của Thất ban là 18, các sao có thể lên tiếng ?

      An Nhiên đối với những chuyện này có để ý, nhưng trong đám người cũng chú ý đến người, biết người đó, là chủ biên của tạp chí, Vũ Giang Nam.

      Vũ Giang Nam chỉ hơn các lớp?

      An Nhiên cúi đầu xuống, biểu cảm chút biến hoá.

      “ Tốt, nếu định Phó An Nhiên, như vậy Phó An Nhiên về sau chính là tiểu đội trưởng, các người phải phục tùng mệnh lệnh của em ấy.”

      “ Dạ!” Tất cả nữ sinh của Thất ban hô to.

      Nữ sinh của khoa công trình gỗ tuy rằng đồng ý, nhưng tiểu đội trưởng là ai, có liên quan trực tiếp đến các , vậy cũng sao.

      Rốt cục, xe tải ra khỏi nội thành, tiếp túc tiến lên phía trước, thẳng đến khi thấy nhiều cây xanh, đột nhiên xe dừng lại.

      Các nữ sinh nghi hoặc.

      Ngốc Ưng bỗng đứng lên, nhảy xuống xe, hướng về đám người còn ngơ ngác, hét lên:” Xuống xe, xuống xe! Nhanh lên!”

      phải chứ, phải là chúng ta chạy tới đó!” Hứa Thiến mắt trừng lớn .

      “ Nhóm người này phải giết được chúng ta buông tay.” Lí Vi vừa nhảy xuống, vừa .

      An Nhiên đầu tiên nhảy xuống, ánh mắt thanh lãnh đảo qua người Ngốc Ưng, đáy lòng của Ngốc Ưng đột nhiên bộp cái.

      Bọn họ chưa thấy quân doanh nhưng các nghe loáng thoáng khẩu lệnh cùng tiếng hô to của lính.

      Cảm giác rất là … nhiệt huyết!

      An Nhiên cùng mọi người xuống xe sau cùng, cơ hồ các xe đều dừng lại, mọi người đều xuống, thấy mọi người mang ba lô người, bắt đầu hướng tới quân doanh mà chạy.

      Lí Vi cảm thấy muốn khóc khi nhìn ba lô đầy ắp của bản thân, liền biết mọi người dự tính trước!

      Kỳ thực, ý kiến huấn luyện dã ngoại cũng là nhất thời nảy ra, năm vừa rồi có hạng mục này, cũng biết là ai đưa ra ý kiến bất chợt này, còn lại 2km là tự mình chạy.

      “ Toàn thể đội viên chú ý, chỉ cần có người tụt lại, các người đều bị phạt! Tôi mặc kệ các người chạy bằng cách nào, nếu như có người đến sau đội ngũ của mình, đến lúc đó đừng trách tôi vô tình.” Ngốc Ưng đứng phía trước lớn tiếng hô, “ Các người nhớ kĩ, 3 liên là đoàn, tôi muốn có cái tôi cá nhân ở đây, nếu tôi phát , phạt lưu tình!”

      Tuy rằng Ngốc Ưng có hơi tuỳ tiện, ngôn ngữ sắc bén nhưng lời của Ngốc Ưng tệ. Nữ sinh so với nam sinh là nhiều hơn, phải thấy trong đám người này có người bất mãn với An Nhiên, chính bởi vì quá ưu tú, bị người khác ghét.

      Nhớ lúc đó, An Nhiên đều đem bọn họ đánh ngã, quả muốn giết để diệt khẩu.

      Tài xế lái xe , dọc đường , đám người oán than đầy trời, may là dọc đường đều có cắm cờ để mọi người biết đường , chắc các lạc đường.

      Lí Vi cảm thấy ghét bỏ bản thân khi mang ba lô đến, nhìn An Nhiên cầu cứu, “ Nữ thần, xin hãy giúp đỡ.”

      An Nhiên thở dài, “ Thôi được, trước hết cậu đem đồ trong ba lô lấy ra hết, đem đồ chia cho mọi người ít.” tại, đây là biện pháp duy nhất.

      Người của Thất ban biết khi nào đều đứng lại, An Nhiên vừa xong, mọi người thả ba lô xuống, kéo dây kéo, bắt đầu lấy đồ của Lí Vi đưa.

      Lí Vi cảm động đến rối tinh rối mù, đem ba lô kéo ra, khi mọi người nhìn thấy đồ trong ba lô, nhất thời đổ trận mồ hôi lạnh.

      An Nhiên lấy ra chai nước khoáng,” Cậu mang nhiều nước khoáng vậy để làm gì?”

      “ Tôi cho rằng… Ở nơi xa xôi này có nước, cho nên…” Lí Vi biết gì thêm nữa.

      Hứa Thiết sắc mặt xám lại, “ Tôi này , mặc dù là cậu muốn chọc cười chúng ta, cũng cần làm lớn như thế? Nếu như nơi đó có nước, các huấn luyện viên ăn cái gì, uống cái gì?”

      Lí Vi đem tất cả trong ba lô trút ra chỗ.

      “ Còn có, có việc gì cậu mang theo nhiều đồ ăn vặt như vậy để làm gì?”
      Trong ba lô gồm 30% là đồ ăn, 20% là nước uống, 50% còn lại là đống đồ dùng hằng ngày.

      “ Ăn a, nếu đường chúng ta đói làm sao? Hơn nữa..” Dưới ánh mắt lành lạnh của An Nhiên, Lí Vi cũng biết gì.

      Được rồi, mọi người đều hỏi nữa, bắt đầu chia nhau đống đồ đó.

      “ Tôi , các người đến khi nào bắt đầu ?” Nữ sinh của khoa công trình gỗ kiên nhẫn hỏi.

      Vũ Giang Nam đứng chính giữa của nữ sinh công trình gỗ, hiển nhiên ta là trung tâm của nhóm nữ sinh công trình gỗ.

      “ Các người cứ trước, lát chúng tôi đuổi theo.” Hứa Thiết ngay từ đâu thích ánh mắt của nhóm người này, phải là nhà có chút tiền hay sao? phải là dựa vào ba mẹ của bản thân mà lên mặt hay sao? Có giỏi cùng nhóm người Đại Hàn chơi cờ , có năng lực luận võ với nhóm người Nhật Bản , làm chuyện gì cả, chỉ biết đối với những người khác dương dương tự đắc, tự kêu.

      cho rằng tôi và nhóm người của tôi muốn sao? nghe huấn luyện viên vừa rồi gì sao? cho phép có người tụt lại phía sau!” nữ sinh lên tiêng, “ Tôi các người…”. Người đó còn muốn thêm nhưng ta nhìn thấy ánh mắt thanh lãnh nhất thời mọi người sắp đều nuốt vào.

      Ánh mắt của Phó An Nhiên doạ người.

      An Nhiên thu hồi tầm mắt, thấy mọi người đều mang ba lô, An Nhiên đứng dậy, mang ba lô lên trong ba lô là mấy chai nước khoáng của Lí Vi. “ thôi, chúng ta chạy nhanh chút, thử xem có đuổi kịp đám người phía trước.”

      Nữ sinh vốn muốn với An Nhiên cái gi đó bị Vũ Giang Nam kéo lại, lúc này phải là lúc nến chuyện, trong lòng các nữ sinh kia ( người Thất ban) có địa vị rất cao, hơn nữa gần đây bởi vì chiến thắng Lí Cùng Huân cùng chuyện của Nhật Bản, vì thế rất nổi tiếng ở Ngân Dực, ngay cả tạp chí của trường cũng chuyện của , Phó An Nhiên tại chính là năng lượng của Ngân Dực.

      Nếu trong lúc này các ả ( ta ngĩ VGN là nhân vật phản diện lên ta là ả nhá) chống lại Phó An Nhiên, mặc kệ là vì nguyên nhân gì, bị người của Ngân Dực công kích.

      An Nhiên dẫn đầu mọi người, đội ngũ xếp thành hai hàng, chạy ở ven đường, cùng song song chạy là Hứa Thiến, An Nhiên là dựa theo sức của Hứa Thiến mà chạy, thể lực của Hứa Thiến là trung bình, thông thường mọi người đuổi được.

      Chạy được nửa, các nam sinh đuổi theo, nhưng nghĩ tới, nam sinh đầu tiên đuổi theo trong đội, mà nam sinh của Thất ban, mà càng thần kì hơn chính là Béo ca vậy mà có tụt lại phía sau, theo sát là Cố Hữu, mà người phía sau cậu chính là Tô Vô Ưu.

      Cố Hữu chạy đầu, cậu nhìn thấy An Nhiên, bước chân chậm lại, ánh mắt xẹt qua tia nghi hoặc, có lí do nào là An Nhiên chạy chậm như vậy.
      An Nhiên nhìn Cố Hữu cười cười, Cố Hữu tự giác nhìn ba lô của An Nhiên, lại lên ánh mắt vừa sợ vừa khó hiểu.

      Nữ sinh khoa Công trình gỗ đều là những gia đình co tiền, các ả sớm nghe về chuyện của Cố Hữu, là thiếu gia của họ CỐ, ngậm thìa vàng mà ra đời, có bối cảnh vững chắc mà lớn lên, đến lúc cậu ta tốt nghiệp, tất nhiên làm quan lớn.

      Nhưng Cố Hữu cùng An Nhiên có quan hệ thế nào, tựa hồ như cậu vừa chuyển đến học, quan hệ giữa cậu và An Nhiên rất tốt làm cho mọi người kinh ngạc.

      Hơn nữa các ả đều nghe , trong ngay quân huấn đầu tiên, huấn luyện liên rất tuấn tú trong truyền thuyết trước mắt mọi người ở Thất ban có , Phó An Nhiên là của ta.

      Lời này là của Phó Quân Hoàng vào bốn ngày trước, quăng quả bom.
      Lúc đó Phó Quân Hoàng chính là đứng bên người của An Nhiên, khí phách hô câu: “ Bảo bối, của tôi!”

      Trời mới biết ta ai.

      Ngay tại lúc mọi người lơ đễnh, nghĩ tới người thoạt nhìn nghiêm túc nhìn huấn luyện viên trước mặt mọi người, tay kéo An Nhiên ngồi bên người, tay để bên hông , ánh mắt sắc bén, môi hơi mím, thân nghiêm nghị, hơi thở trầm ổn làm cho mọi người khỏi ngừng hô hấp.

      Cho nên, sắc mặt của An Nhiên muốn xám lại, lần nữa : " Của tôi, bảo bối ! "

      Chỉ có bốn chữ, nhưng bất đồng là đem trình tự đảo lại, lần này xem như mọi chuyện đều .

      Cái này chính là Phó An Nhiên chính là của .

      Trong nháy mắt mọi người đều chấn kinh ( chấn động và kinh ngạc), cái này là cái quái gì, phải An Nhiên là vũ nữ thoát y ở quán bar hay sao ? phải nhà nghèo lắm sao ? Nhưng người đàn ông này ôm trong ngực lớn tiếng tuyên bố, chuyện này là như thế nào !

      An Nhiên có thời gian giải thích? Mặt xám đen, nắm tay Phó Quân Hoàng kéo , trước mặt bao nhiêu người, kéo Phó Quân Hoàng . Bọn họ rời làm gì ai biết, nhưng ngày đó, người Thất ban có gặp vị huấn luyện viên đó nữa.

      Nếu như trong Thất ban có tiểu thư cùng thiếu gia, nhất định bọn họ biết, còn vị huấn luyện viên mười phần tuấn, khí chất kia chính là Phó Quân Hoàng người họ Phó, có vô số truyền kì về Phó Quân Hoàng.

      Nhưng những người này làm sao biết Phó Quân Hoàng, tất nhiên, bọn họ cũng nghĩ đem An Nhiên cùng Phó Quân Hoàng liên hệ lại, tại trong lòng của người Thất ban, An Nhiên chính là học sinh gương mẫu.

      Tuy rằng Phó Quân Hoàng có xuất tại sân thể dục, nhưng lúc các học sinh huấn luyện, có người nào dám trực tiếp nhìn huấn luyện viên? Thừa lúc có ai đem thân phận của Phó Quân Hoàng ra .

      Mặc dù tại, người Thất ban thiếu người muốn hỏi An Nhiên cùng vị huấn luyện viên thần bí kia có quan hệ như thế nào.

      “ Tôi này Cố thiếu gia, cậu nghĩ tới tôi sắp bất động rồi sao?” Lí Vi mặt tới nhợt đứng sau An Nhiên, mặt đáng thương nhìn Hữu, muốn cậu giúp chút.

      Cố Hữu liếc Lí Vi cái, lập tức dời ánh mắt khỏi người ( Lí Vi).

      Cố Hữu mặc dù rất có phong độ thân sĩ, nhưng cũng phải nhìn đối tượng là ai.
      Lí Vi rất nhanh rơi xuống người Béo ca, Béo ca tại dĩ nhiên mệt ra được, cậu ta còn muốn hỗ trợ người khác.

      “ Mệt sao?” Tầm mắt Cố Hữu nhìn mặt An Nhiên.

      Cố Hữu thoạt nhìn rất bình thường, cũng đúng, hằng năm đều bị Cố lão gia ném vào trong bộ đội để tập luyện, ngay cả 2.000m mà Cố Hữu chạy nổi, như vậy có phải làm cho Cố lão gia tử tức chết?

      sao.” Kỳ thực cũng thấm mệt, nhưng thể , bằng làm người ta ghen ghét.

      Hứa Thiến nghe đến nghiến răng, bọn họ vậy mà còn tâm tư tán gẫu! tại đối với , hô hấp rất khó khăn.

      “ Mọi người đừng dừng lại, tại tôi biết thân thể của mọi người rất khó chịu, thế nhưng chỉ cần nhẫn nại là tốt.” An Nhiên quản nhiều lắm, nhưng ngẫn lại hay thôi , chút. Tựa như khi trở thành An Nhiên, càng ngày càng thích xen vào chuyện người khác.

      Nữ sinh của khoa công trình gỗ luôn theo sau đội ngũ, các ả muốn để An Nhiên chậm lại, nhưng bước chân của các ả ngày càng nhấc nỗi, giống như là đỗ chì, thế nhưng vì lòng tự ái nên thể hét lên được, chỉ có thể chống đỡ, chạy tới.

      Đột nhiên, ở phía xa xa bọn họ nhìn thấy bọn họ sắp đến đích, mặc dù còn rất xa, thế nhưng tốt xấu gì bọn họ cũng thấy được hi vọng.

      “ Nhóm người này cũng lợi hại, nhóm nữ sinh ở phía sau cũng gần đến.” người hi hi ha ha vang lên là gã nhìn giống như khuôn mặt của bé trai, phải là người của Thất ban, ở Thất ban có 30 người 18 nữ 12 nam.

      Đội ngũ của Cố Hữu là Ngũ Liên ban 2, cũng là 30 người, có 18 người là học ở khoa Luật, nhìn thấy cũng biết những nam sinh đó học ở khoa Luật.

      Nghe được lời nam sinh kia , nữ sinh ở khoa Công trình gỗ dừng lại chút.

      “ Tôi muốn liên luỵ các người, nếu chạy nỗi, khỏi chạy nữa.” Hứa Thiến lớn tiếng , “ Miễn cho đến lúc đó, tôi liên luỵ mọi người làm mọi, làm mọi người bất hoà.” cũng rất keo kẹt.

      “ Nhìn xem Béo ca tôi cũng rất nỗ lực chạy, các người đừng nhiều, học theo tôi .” Béo ca đứt quãng, mồ hôi đổ đầy đầu, cả người giống như khối thịt chạy thoạt nhìn rất buồn cười.

      Sắc mặt của nữ sinh khoa Công trình gỗ rất khó coi, nếu phải Vũ Giang Nam kìm chế các ả, các ả sớm bạo phát lên.

      đường, thiếu những nam sinh khoa luật mang giùm ba lô của nữ sinh của khoa công trình gỗ, mặc kê ra sao, phong độ thân sĩ vẫn cần làm?

      “ Tôi Cố thiếu gia, cậu cùng nữ thần của chúng tôi có quen hệ thế nào?” Lí Vi ném ba lô cho nam sinh trong lớp. tại rất thoải mái, cũng có chút lực chuyện, tuy rằng có chút đứt quãng.

      Cố Hữu nhìn An Nhiên, cũng thấy có phản ứng, cậu lạnh nhạt . “ Bạn bè.” Tuy rằng cậu muốn là thanh mai trúc mã, nhưng thấy tình ảnh của Phó, cậu thấy hay là thôi .
      --- ------ ------ ------ ------ ------ ---------
      CHƯƠNG 76 (2)

      Gần đây cậu nghe , Phó tại chỉ có quỳ bàn giặt để xin lỗi An Nhiên, nhận sai với thái độ thành khẩn nhất, sợ An Nhiên còn giận, nhưng là An Nhiên hờn dỗi quan tâm .

      Nghĩ đến hai ngày trước Phó mặt xám đen, cả người Cố Hữu liền phát lạnh, An Nhiên nóng giận, quả nhiên là doạ người.

      Nghe được đáp án của Cố Hữu, người của Thất ban khỏi chau mày, nhưng đám người khoa luật tự chủ đem mắt nhìn người An Nhiên.

      Có thể xếp vào hàng ngũ bạn bè của Cố Hữu, có nhiều người.

      Có thể trở thành bạn của Cố Hữu người họ Cố, cũng chỉ có thể đếm đầu ngón tay.

      Gần đây bọn họ nghe ít tin của An Nhiên, khi An Nhiên đánh bại Đại Hàn cùng Nhật Bản, bọn họ cho rằng Phó An Nhiên có gia cảnh như lời đồn đại, nếu tin là vậy bọn họ chính là ngốc.

      Phó An Nhiên tuyệt đối đơn giản.

      Đột nhiên nghĩ đến thái độ những người của hội học sinh đều đối với An Nhiên đột nhiên có chuyển biến, trong lòng mọi người đều hiểu mà cười cười.

      Vũ Giang Nam cũng biết thân phận của Phó An Nhiên, nhưng ngày ấy bị người khác uy hiếp, ả thể đem thân phận của Phó An Nhiên ra.

      Ả tuy rằng cuồng ngạo, nhưng ả cũng biết, nếu đem thân phận của An Nhiên ra, nếu tự nhiên mất tích, cũng là khi gia đình đầu tư cái gì đó cũng bị thất bại, nếu phải họ Phó làm, ả cũng tin.

      Nhưng ả có chứng cớ, ả có thể tin rằng mọi chuyện đều liên quan đến Phó An Nhiên.

      Nam sinh ở khoa luật chạy lên phía trước Béo ca, chạy đến sau lưng Cố Hữu, tầm mắt của dính lên người An Nhiên, “ Phó An Nhiên, gần đây rất nổi, cho tôi xin chữ kí.”

      Vẻ mặt Lí Vi chảy 3 đường hắc tuyến, “ Tôi này soái ca, cho rằng nữ thần lớp tôi là có thể tuỳ tiện cho chữ kí?” Các đều chưa có, người bên người muốn nghĩ tới? Xì!

      “ Thiệu Văn Cẩm, cậu phải là coi trọng ta thôi sao?” Người chạy phía sau biết sống chết cao giọng .

      “ Khó mà được, nữ thần của chúng tôi có chủ.” Lí Vi đơn thuần nghe được người ta ở đây là chế nhạo, lên tiếng trả lời.

      Vị huấn luyện viên suất khí kia , nữ thần là của ta.

      Khi đó, ai dám chuyện với nữ thần như vậy? Ở Ngân Dực có bao nhiêu người thầm mến nữ thần? Bọn họ cũng có gan thổ lộ? Đừng là thổ lộ, chính là muốn trước mặt nữ thần câu hoàn chỉnh cũng là khó khăn, còn thổ lộ? Cắt.

      Lời tuyên thệ này của Lí Vi làm mọi người cười to, nghĩ đến Thiệu Văn Cẩm cũng có ngày ăn quả đắng như vậy.

      Thiệu Văn Cẩm, là soái ca khoa luật, mọi nữ sinh đều ưu ái, thần kinh vận động tốt vô cùng ít lần hội học sinh mời gia nhập, nhưng đều cự tuyệt, là vào hội thiếu tự do.

      Bất quá lần này, lần đầu tiên nghe được nữ sinh từ chối Thiệu Văn Cẩm.

      “ Nha? Chủ đây là?” Thiệu Văn Cẩm liếc Lí Vi cái, ánh mặt xẹt qua tia trêu đùa.

      Lí Vi cùng lười quan tâm, người như thế vừa nhìn biết có cái gì tốt, tốt nhất nên tiếp xúc nhiều.

      “ Im miệng.” Cố Hữu quay đầu, mày nhíu lại, ánh mắt sắc bén.

      Thiệu Văn Cẩm nhíu mày .

      Rốt cục cũng thấy bảng quân doanh, các nam sinh tự giác mang ba lô trả lại cho nữ sinh, chuyện như vậy nếu như bị huấn luyện viên thấy được làm sao.

      Nhóm người của An Nhiên phải là nhóm đến đầu tiên, thế nhưng cũng xem như là trước rồi.

      Khi đến đích, mọi người đều ngồi bệch xuống đất, các nữ sinh cũng quản hình tượng ngồi bệch xuống được, ồ ồ thở dốc.

      “ Tôi , ngày lúc đầu ra oai phủ đầu, có phải được tốt lắm?” Khỉ Ốm gần với Báo Đốm nhất, giọng hỏi.

      “ Cậu hỏi tôi, tôi đây hỏi ai?” Báo Đốm bĩu môi.

      Miệng Ngốc Ưng ngậm nhánh cỏ, nhoáng cái, tựa người vào cột, biểu cảm nhàm chán.

      “ Tôi chỉ biết, chúng ta bị nhóm người này căm ghét.”

      Nhóm nhóc này rất thù dai.

      Bên này.

      Trong quân doanh Lưỡi Lê.

      người đàn ông trung niên mặc quân phục huấn luyện cười cười nhìn gương mặt hàn băng của Phó Quân Hoàng, tâm tình thấy tốt trận.

      “ Thế nào, bảo bối nhà cậu vẫn quan tâm đến cậu?”

      Sắc mặt Phó Quân Hoàng thay đổi, nhưng tầm mắt nhìn binh lính thao luyện.

      phải tôi cậu a, nha đầu nhà cậu tại cũng lớn, cũng nên làm cái gì đó, cậu cùng người bình thường giống nhau, tại có thể xem mọi chuyện, nhưng nha đầu , đến lúc nào đó bị nhiều người săn đón.” Người nọ hoàn toàn sợ chết tiếp.

      Quanh thân Phó Quân Hoàng hàn khí ngày càng lạnh, ánh mắt sắc bén mà lại băng hàn nhìn vị thủ trưởng đó.

      “ Cậu đừng trừng tôi, trừng tôi cũng vô dụng.” Ông dầu gì cũng là phó đội trưởng của nơi này, tuy rằng tại cấp bậc của ông cao hơn, nhưng tiểu tử này để ông vào mắt a.

      Tiểu tử này cơ hồ là do ông nhìn lớn lên, cơ hồ chưa bao giờ thấy sắc mặt của nó biến đổi, nhưng từ khi nó có thêm “ Bảo bổi”, cả người của nó như tươi sáng hẳn lên, ít nhất, giống như lúc ban đầu, khi có nha đầu đó, Phó Quân Hoàng là người lính trong bộ độ hoàn mĩ nhất, tình cảm, ràng buộc.

      “ Làm sao bây giờ?” Lúc Phó Quân Hoàng ra, biểu cảm cơ hồ căng thẳng, có vài phần máy móc.

      tại sao bảo bối tức giận như vậy, cho biết, nguyên nhân. Hỏi , cũng , chỉ trừng mắt với . càng trừng , lại càng muốn hôn môi , sau đó… càng thêm để ý .

      Nay là ngày thứ năm, bảo bối để ý đến .

      Người đàn ông trung niên nhất thời phá lên cười, “ Huấn luyện viên minh thần võ của chúng ta biết làm cái gì? Muốn tôi cho cậu biết phải làm sao? Cậu cầu xin tôi , tôi cho cậu biết.” xong, người đàn ông trung niên kiềm chế được dựa vào bàn làm việc của mình mà cười to.

      Phó Quân Hoàng nhíu mày nhìn người đàn ông trung niên cười , nhìn kĩ lát, đột nhiên , “ Bảo bối thích tôi ở trước mặt người khác ấy là của tôi.”

      Người đàn ông trung niên còn cười gật đầu, sai, coi như có chút đầu óc.

      “ Nha… Như vậy tôi lại lần nữa.” xong, Phó Quân Hoàng xoay người kéo cửa của văn phòng bước .

      Người còn cười to, mọi động tác dừng trong nháy mắt, vẻ mặt thậm chí có chút dại ra, nhìn cánh cửa của văn phòng.

      Vừa nãy ông nghe gì? Tiểu tử lại muốn cái gì lần nữa? Sợ chuyện xảy ra hằng ngày chưa đủ lớn hay sao?

      thể suy nghĩ nhiều, kéo cửa ra bắt đầu chạy, chuyện này nếu như đến tại những người bộ đội khác, phải tiểu tử này trở thành trò cười?

      Ngay lúc Phó Quân Hoàng kéo cửa văn phòng ra, An Nhiên đứng trước nam sinh.

      Người nam sinh đó mặt đỏ ửng bình thường, hiển nhiên do phải chạy đoạn đường dài.

      Bởi vì, có ai trong đội chạy về nữa, bọn họ tập trung đứng trong đội là tự do hoạt động.

      Cố Hữu cùng đám nam sinh khoa luật rời , Thiểu Văn Cẩm nỗ lực thu hút An Nhiên, Cố Hữu lời mà đứng bên cạnh Phó An Nhiên, Tô Vô Ưu đứng cách đó xa, thỉnh thoảng tầm mắt rơi người An Nhiên.

      Ở phía sau còn vài tên nam sinh trưng ra bô mặt hưng phấn, An Nhiên cầm trong tay chai nước khoáng của Lí Vi, tầm mắt nam sinh kia biết nên đặt nơi nào nên nhìn chằm chằm vào chai nước khoảng, thoạt nhìn vẻ mặt rất hồi hộp.

      Thiệu Văn Cẩm nhíu mày, cả người đều dựa vào Béo ca nằm thở dốc, nhìn nhìn Cố Hữu, cười cười :

      “ Cậu xem, vị bạn của cậu đúng là ít người nhìn.”

      Mí mắt của Cố Hữu cũng nâng lên, uống ít nước cầm trong tay.

      Đối với người như thế, An Nhiên làm sao có thể xem trọng? Nhưng là người như Thiệu Văn Cẩm, An Nhiên tất nhiên cũng nhìn đến, huống hồ trước mắt là tiểu tử rụt rè? Hiển nhiên, Cố Hữu căn bản có đem người nọ để vào mắt.

      “ Có việc?” Tiếng lành lạnh có chút tình cảm vang lên, tầm mắt An Nhiên lạnh nhạt nhìn người nam sinh.

      Xem ra nam sinh kia nhường như khẩn trương hơn, quay đầu nhìn đám em của mình, tầm mắt tiếp tục nhìn chai nước khoáng tay của An Nhiên, “ Cái kia, tôi…”

      “ Muốn uống nước?” An Nhiên quơ quơ bình nước trong tay, “ chia xong hết rồi.”

      Nghe được lời của An Nhiên, Thiệu Văn Cẩm rất có mặt mũi mà cười to, Béo ca thở dốc mà cũng cười to, cái này mọi người đều biết, người em này thổ lộ được! vậy mà hỏi người ta có phải muốn uống nước!

      “ Mẹ nó, Thiệu Văn Cẩm, làm cái quái gì thế, buông ta, tôi muốn chết rồi, nữ thần cứu tôi, cứu tôi…” thanh của Béo ca càng ngày càng , dưới ánh mắt tiếc hận của mọi người mà hoàn toàn phát ra tiêng.

      Tuy rằng bọn họ quen biết bao lâu, nhưng chạy 2km hai lớp thành lập “ Thâm hậu”, “ Hữu nghị”

      Thiệu Văn Cẩm thích chuyện cười, là soái ca ai mà thích? Cái này làm cho nhóm người trong lớp của An Nhiên thích, các nhìn Béo ca bị Thiệu Văn Cẩm “tàn phá”, nhất thời cả nhóm người giả chết.

      Tên nam sinh kia bị Béo ca nháo, càng biết phải làm gì tiếp theo.

      An Nhiên cũng hiểu người này muốn làm gì, nhưng tầm mắt của nóng rực, tầm mắt chăm chú nhìn chai nước trong tay , mọi người cũng cho rằng tới là muốn uống nước.

      Mặt khác, Tô Vô Ưu luôn ngồi ở bên khác tới, đem chai nước chưa mở nắp đặt trong tay An Nhiên, sau đó nhíu mắt nhìn Cố Hữu rồi lại trở về vị trí.

      An Nhiên có cự tuyệt Tô Vô Ưu, đối với , Tô Vô Ưu tại là người của , cậu ta cho cái gì, tự nhiên cầm lấy tự nhiên.

      Nhưng đối với điểm này, Cố Hữu .

      Cậu chỉ biết An Nhiên dễ dàng nhận cái gì đó của người khác đưa đến, thậm chí đến liếc mắt cũng thèm, nhưng cậu cũng biết Tô Vô Ưu, liền nhận lấy, giống như….. Vốn là chuyện thông thường.

      Tầm mắt của Cố Hữu tự chủ dừng người Tô Vô Ưu. Thiệu Văn Cẩm cùng Béo ca nguyên bản còn đùa giỡn cũng tự chủ dừng người Tô Vô Ưu.

      Tô Vô Ưu cúi thấp đầu, kính mắt bản rộng che hơn nửa khuôn mặt.

      “ Đây” An Nhiên thuận tay cầm chai nước đưa cho nam sinh kia.

      Nam sinh mặt đỏ lên, “ Tôi.. Tôi …”

      Người nam sinh phía sau cũng rất sốt ruột, Đan Vũ này làm sao còn ngốc thế, bọn họ giáo dục tâm lí của hơn nữa ngày.

      “ Uy, Đan Vũ cậu nhanh lên, lát nữa là tập hợp.” Tên nam sinh phía sau nóng nảy.

      Đan Vũ?

      Thất Ban năm ba Đan Vũ? Người đối với số học rất mẫn cảm thiên tài Đan Vũ?
      Nhưng người này giống trong ấn tượng của bất kì ai? Bọn họ nhớ Đan Vũ có vẻ mặt thẹn thùng như vậy.

      Đám người Ngốc Ưng dưa vào cột mà xem kịch vui, nơi nào có tiểu quái vật nơi có quả nhiên có trò hay.

      “ Người kia là người trong đội của cậu? " Ngốc Ưng ngậm nhánh cỏ có ném xuống, loáng cái ngậm ngậm trong miệng, cười mặt xấu xa, nhìn Khỉ Ốm muốn giơ chân, " Huấn luyện viên phá lệ chiếu cố đội các người. "

      tại Khỉ Ốm hận thể đem tiểu tư kia đứng lên cột mà tử hình, cái này là cái quái gì phải tìm việc cho hay sao ? ( ý là Đan Vũ tìm phiền phức cho Khỉ Ốm a.)

      ( Khỉ Ốm) làm sao mà xui xẻo như vậy ?

      " Cậu có chuyện muốn ? " Ngữ khí của An Nhiên vẫn tốt, chuyện của Phó Quân Hoàng mấy ngày nay còn chưa nguôi giận, vậy mà nam sinh này còn nhăn nhó, vặn vẹo trước mặt , cái gì.

      Nhẫn nại của An Nhiên tiêu tán.

      " Tôi.. Cái kia.. " Tầm mắt của Đan Vũ vẫn dừng chai nước tay của An Nhiên, khi nhìn thấy ánh mắt lành lạnh của , ánh mắt của lập tức mềm nhũn, trái tim bùm bùm đập nhanh.

      An Nhiên tiếp tục nhìn , tiếp tục nghe.

      " Hắc, tôi tiểu soái ca thẹn thùng, phải là cậu muốn thổ lộ với nữ thần của chúng tôi ? " Giống như là khám phá châu lục mới, Béo ca nguyên bản còn nằm mặt đất lưu loát xoay người đứng lên, đẩy Thiểu Văn Cảm áp lên người, hô to tiếng.

      Sắc mặt Đan Vũ nhất thời đỏ lên, trực tiếp hai bên tai đều hồng.

      " Mẹ nó ! Tôi cho cậu biết, nữ thần là nữ thần của mọi người, thể mình độc chiếm ! Nếu cậu mình muốn độc chiếm nữ thần của chúng tôi, tôi lấy thịt đè chết cậu ! " Lần đầu tiên Béo ca vì thân hình mập mạp của cậu mà cảm thấy tự hào, chí ít có thể uy hiếp người khác.

      " Béo ca, khá lắm, cho cậu 32 cái like ! " Thiệu Văn Cẩm nằm mặt đất mà cười, hướng Béo ca giơ ngón cái lên.

      " Ni mã ! Phải cho Béo ca tôi 100 cái like chứ? Có 32 cái? keo kiệt chết hả?” Béo ca nhấc chân đạp đạp Thiệu Văn Cẩm.

      Đan Vũ bị lời của Béo ca làm cho bối rối, nhìn An Nhiên, ánh mắt co quắp, nghĩ đến mang An Nhiên làm của riêng, chính là, muốn cho biết tầm ý của bản thân, chỉ muốn cho bản thân cơ hội, các bạn trong lớp đều khuyên , có thể thử xem, nếu cậu thử, cậu làm sao biết người khác cũng thích cậu?

      Bởi vậy trong khi chạy 2km ngừng tự động viên bẩn thân, đến khí có dũng khí đến trước mặt Phó An Nhiên, nhìn , chuyện với .

      “ Phó An Nhiên!” Đột nhiên trong lúc đó, thanh của ( Đan Vũ) hô to.

      Khi tiếng của vang lên, Thiệu Văn Cẩm cười càng lợi hại hơn, đồng thời Lí Vi cũng nằm mặt đất mà cười, người em này căng thẳng đến vỡ giọng.

      Lúc này, nhóm người chạy sau cũng đến rất nhiều, tầm mắt mọi người đều tụ tập ở chỗ này, phải ai cũng thích xem náo nhiệt hay sao?

      “ Vâng, cậu .” An Nhiên lạnh nhạt nhìn Đan Vũ.

      “ Phó An Nhiên, tôi có thể thích em sao! Tôi…..”

      thể!”

      Đan Vũ sửng sốt, kinh ngạc nhìn An Nhiên, nhưng thấy há miệng, hơn nữa thanh tựa như có cái gì đó đúng, có lẽ quá khẩn trương, vốn định tiếp tục , bên người đột nhiên xuất bóng người.

      An Nhiên nhìn người tới, biểu cảm được xem là tốt.

      Chỉ thấy Phó Quân Hoàng trầm ổn bước lại bên người An Nhiên, hàn khí phát ra làm nhóm người Báo Đốm lui về sau, tận lực giấu chính mình làm huấn luyện viên nhìn thấy.

      Chuyện cười, nếu bọn họ bị liên luỵ, nhất định chết rất thảm.

      Đan Vũ nhìn Phó Quân Hoàng, ta thân huấn phục ( quân phục huấn luyện), hơi thở nghiêm nghị, giống như người từ chiến trường bước ra, trong mắt ta mang theo dòng hàn khí dày đặc, là chiến sĩ chân chính.

      Đan Vũ có chút thẫn thờ nhìn người này đột nhiên chạy đến, lấy tay của vòng qua hông của An Nhiên, tầm mắt như chim ưng nhìn ( Đan Vũ), Đan Vũ có lí do tin tưởng, nếu phải ánh mắt giết người được, nếu chết trăm ngàn lần rồi.

      Quả cái gì đều chưa làm a.

      Khi Phó Quân Hoàng xuất , trong nhát mắt Cố Hữu nguyên bản còn ngồi mặt đất đứng lên, thân mình tự chủ đứng thẳng, ánh mắt nhìn Phó Quân Hoàng đều mang kính nể.

      Thấy Cố Hữu như thế, Thiệu Văn Cẩm nhíu mày, tầm mắt lập tức nhìn người Phó Quân Hoàng.

      Phó Quân Hoàng, truyền thuyết còn tồn tại, người họ Phó.

      Tầm mắt rời vào An Nhiên người bị ôm vào trong ngực, giống như hiểu được cái gì đó, con ngươi xẹt qua tia khiếp sợ.

      làm sao mà nghĩ tới? Phó Quân Hoàng, Phó An Nhiên, phải là có quan hệ hay sao? Phó An Nhiên này tuyệt đối chính là tiểu thư họ Phó trong truyền thuyết!

      “ Buông ra” An Nhiên nhíu mày, Lão soái ca chính là ngại chưa đủ loạn?

      Phó Quân Hoàng nghe mới là lạ, tại bên người có bao nhiêu nguy cơ, hết người đến người muốn cướp bảo bối của !

      Con ngươi thâm thuý, mang theo cảm xúc run run, nhất thời đáy lòng của dâng lên dự cảm tốt.

      “ Phó An Nhiên, là của tôi ! " năng rất có khí phách, mười phần trung khí, trong tiếng tuyệt đối cho người khác kháng cự, " Tôi là của, Phó An Nhiên ! Nhớ cho kĩ ! "

      Khi Phó Quân Hoàng xong câu đó, nhất thời vừa lòng, lập tức nhìn An Nhiên, cũng là của , phải giận nữa---- ?

      HẾT CHƯƠNG 76.

    3. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 77: HUẤN LUYỆN BẮN BIA, ĐẤU TRÍ CỨU NGƯỜI (1)

      An Nhiên cảm thấy đầu óc mình oanh tiếng -----

      Liền nổ.

      Trong nháy mắt xung quanh yên tĩnh.

      Đám người Ngốc Ưng, Báo Đốm, Ngân Lang toàn bộ đều cứng người, bọn họ giống như bị điểm huyệt, nhìn Phó Quân Hoàng như nhìn thấy quỷ.

      Huấn luyện viên tính đùa cái gì!

      Cái này quả thực là điên rồi.

      Người xung quanh cũng nhất thời điên rồi nhìn Phó Quân Hoàng, tầm mắt mọi người đảo tới đảo lui người Phó Quân Hoàng cùng An Nhiên.

      Vừa nãy vị huấn luyện viên kia cái gì? là của Phó An Nhiên? cùng Phó An Nhiên liên quan thế nào ?

      Mẹ nó, người đàn ông này chính là tuyên bố với mọi người quyền sở hữu của đối với Phó An Nhiên !

      “ Này, tiểu tử thúi!” Người đàn ông trung niên vừa chạy đến thở ra hơi, phì phò trừng Phó Quân Hoàng, bởi vì chạy quá vội, đến mũ ông cũng chưa kịp đội, đầu thưa thớt tóc nhìn càng buồn cười.

      " Thủ trưởng ! " Đám người Ngân Lang lập tức cúi chào người đàn ông trung niên, thân thể đứng thẳng tắp.

      Vẻ mặt Ngốc Ưng rất kích động, đây chính là lão thủ trưởng của .

      " Kêu cái rắm ! Nhìn cái cục diện rồi rắm này, tôi xem các người làm sao để thu dọn ! " Vẫy vẫy tay, mặc kệ ! Vậy để đám tiểu thử thúi này tự dằn vặt !

      Đám người Ngân Lang nhìn nhau, cục diện rồi rắm này, bọn họ cũng biết nên thu dọn như thế nào.

      Trong đây ít thiên kim, thiếu gia, bọn họ biết Phó Quân Hoàng nhiều, thế nhưng đối với vị huấn luyện viên đẹp trai này bọn họ cực kì sùng bái, bọn họ nghe được nhiều truyền kì về vị huấn luyện viên này, nhưng ta cùng Phó An Nhiên có quan hệ thế nào.

      Ánh mắt của Vũ Giang Nam đảo hồi rồi nhìn người Phó Quân Hoàng, người này ----

      Phó Quân Hoàng !

      sai, người này chính là Phó Quân Hoàng, là người họ Phó, Phó Quân Hoàng !

      " Các người đứng ngốc ở chỗ này làm gì ! Còn nhanh tập hợp ! " Vị Thủ trưởng nguyên bản rời biết tại sao quay lại, đá đá vào đùi Ngốc Ưng, động tác rất lưu loát và sạch .

      Nghe được mệnh lệnh, mọi người cũng muốn trêu chọc huấn luyện viên của mình vui, vẫn là dỗ lãnh đạo trước a !

      " Tập hợp, tập hợp ! "

      " Tiếp tục tập hợp ! "

      " Tập hợp tất cả ! "

      ………..

      thanh của huấn luyện viên hô to nhất thời làm mọi người hoàn hồn, chỉ là mặt bọn họ có tia mờ mịt hiểu, thân phận của Phó An Nhiên là gì ?

      Nhóm trợ lí của hội học sinh nguyên bản có biết chút tin tức nhìn Phó Quân Hoàng, vẻ mặt của bọn họ lại là kinh hỉ, thời gian trước lúc Phó An Nhiên đại náo ở hội học sinh, bọn họ có chính mắt thấy Phó Quân Hoàng, khi đó ta giống như tu là địa ngục, ánh mắt băng hàn, xung quanh toàn sát khí, làm cho mọi người dám hô hấp, nhưng lúc nay biểu cảm của ta nhu hoà, tâm của bọn họ cũng run lên.

      Phó Quân Hoàng cảm giác được, bảo bối nhà mình có nguôi giận, ngược lại lửa giận ngày càng lớn, thậm chí vừa nãy còn dùng tay nhéo tay , nếu cảm giác của sai, nơi đó hẳn bị bầm rồi.

      A….

      Chẳng lẽ lại làm sai? Lí giải của sai? Bảo bối rất thích để người khác biết quan hệ giữa bọn họ? Nhưng… Nếu cho người khác biết quan hệ của bọn họ, có nhiều ruồi đến a?

      Vẫn là chờ huấn luyện xong, tìm bảo bối hảo hảo mà chuyện, A… Vậy lúc ấy, bảo bối tức giận nữa chứ?

      An Nhiên biết, làm sao biết?

      Lão soái ca làm như vậy nếu rơi vào tai người có ý tốt, đến lúc đó làm gặp ít phiền toái, đến cùng có hiểu hay đây?

      làm sao biết lo lắng chuyện gì? Trước mặt giống như tờ giấy trắng, mọi tâm đều mặt, ở chung với được 14 năm, làm sao hiểu suy nghĩ gì?

      Chỉ là Lão soái ca có phải là nghĩ nhiều rồi ? làm sao mà có thể coi trọng đám nhóc này? Ở trong mắt , mặc dù đám nhóc này có vẻ trưởng thành hơn so với tuổi nhưng trong mắt chỉ là đám nhóc chưa lớn, chỉ là đứa trẻ bình thường.

      làm sao có thể có tình cảm với những người này?

      “ Giải tán.” Ngốc Ứng đứng trước đội ngũ, ánh mắt sắc bén đảo qua mọi người, “ Ở xe, những chuyện nên tôi đều , cuộc sống kế đến, tôi hi vọng mọi người kiên cường cùng nỗ lực, ở nơi này, nước mắt có tác dụng gì! Đừng tưởng rằng ở nơi này, các nữ sinh có đặc quyền! Trong mắt tôi, khi chiến trường chỉ phân biệt quân địch và đồng đội, có phân chia nam nữ, hiểu chưa!”

      !”

      “ Rất tốt, các người tìm kí túc xá của bản thân, hôm nay tôi cho các người thời gian sắp xếp, sáng sớm mai đúng 6 giờ chính thức tập hợp.”

      Ngốc Ưng vừa dứt lời, đội ngũ lập tức tản , mà lúc đội ngũ tản , trong nháy mắt mọi người bao quanh An Nhiên.

      “ Nữ thần, nữ thần, cậu cùng huấn luyện viên hai người có quan hệ như thế nào?”

      “ Lẽ nào, các người chính là già trẻ luyến ( trâu già gặm cỏ non ak)? Cũng phải huấn luyện viên xem ra cũng lớn hơn cậu bao nhiêu.”

      “ Trách được nữ thần cậu đối với nam sinh trường chúng mình hứng thú, nguyên do là cậu cất giấu cực phẩm nha.”

      “ Thoạt nhìn người nọ đối nữ thần cậu tốt lắm nha, thế nào, dạy cho chúng tôi làm sao tìm được người cực phẩm như thế nha?”

      Các nữ sinh vậy quanh An Nhiên líu ríu hỏi, sắc mặt của An Nhiên bất động, mày có chút nhíu lại, sắc mặt có chút đen.

      Thế nhưng, người ở Thất ban tới rất bình thường, chính vì cảm thấy thể bình thường hơn được, bởi vậy mọi người chút kiêng dè, ngừng hỏi.

      “ Cố thiếu, lúc đầu cậu biết thân phân của Phó An Nhiên?” Thiệu Văn Cẩm đến kí túc xá nhìn Cố Hữu lời nào.

      Cố Hữu tay cầm ba lô, sắc mặt thoạt nhìn kiên nhẫn, “ Lắm lời.”

      Thiệu Văn Cẩm hơi dừng lại, lập tức nghĩ đến thân phận của Cố Hữu, buồn cười vỗ trán của bản thân cái, đúng là nhiều chuyện, trong các mối quan hệ của họ Phó, toàn bộ Đế Đô đều ràng, Cố Hữu này chính là cùng An Nhiên lớn lên, bằng Cố Hữu cũng vô duyên vô cớ là chọn Thất ban.

      “ Uy Uy, các người cái bí mật gì đấy?” Béo Ca mang ba lô của bản thân, có chút gian nan theo phía sau hai người, “ Hai người nếu như cho tôi biết, hai người chính là kì thị Béo ca tôi.”

      Thiệu Văn Cẩm đứng lại, mặt trêu ghẹo nhìn Béo ca, “ Nha? Chẳng lẽ chúng tôi bị trời phạt?”

      Béo ca nhìn Thiệu Văn Cẩm cười gian xảo, “ Tất nhiên là phải.” xong liền cầm ba lô vung ra sau Tô Vô Ưu, Thiệu Văn Cẩm ngờ tới, ngã xuống đất, sau đó đặt mông ngồi xuống!

      “ Béo ca, cái mông của cậu!” Thiệu Văn Cẩm kinh ngạc thốt lên, Béo ca ngồi người mà lắc qua lắc lại! “ Tôi cho kỳ thị người mập! Béo ca tôi ngồi ở đây đâu hết! Đè chết !”

      “ Gia, Béo gia, béo ca, béo đại gia, tôi sai rồi, sai rồi, cậu mau đứng lên, tôi sắp bị cậu đè chết rồi!” Thuộc Văn Cẩm bị béo ca đè đến muốn thở được.

      tại Béo ca còn nỗi giận, có đứng lên mới là lạ.

      “ Cố thiếu, cứu mạng, cứu tôi!” Thiệu Văn Cẩm còn cách, bắt đầu tìm viện binh.

      Ánh mắt Cố Hữu lạnh lùng rơi vào Thiệu Văn Cẩm, để cho ánh mắt đáng đời, xoay người rời .

      “ Béo ca cậu cố lên” Trước khi , Cố Hữu còn để lại năm chữ chân ngôn.

      Béo ca được người khác ủng hộ, chơi đùa càng high, “ cho , tại cho dù kêu tôi là ông nội tôi cũng đứng lên!”

      Làm Thiệu Văn Cẩm kêu thảm thiết, phía bên kia Lí Vi cả người xông lên ôm lấy An Nhiên, “ Nữ thần, tớ và cậu ở cùng phòng, ôi chao, ai, ôi!” ( Mấy người ở Thất ban ta edit xưng hô với An Nhiên là cậu – tớ nha)

      “ Ôi ôi, tớ cậu đừng làm như cậu có đãi ngộ khác biệt nha, trong đây còn có tờ cậu thấy hả?” Hứa Thiến tìm được giường của bản thân, bày đồ trong ba lô để gọn gàng, trừng mắt nhìn Lí Vi buông An Nhiên, hừ lạnh.

      “ Đúng vậy, đúng vậy, có nữ thần ở đây lớp trưởng đại nhân cậu có tác dụng gì.” Ánh mắt Lí Vi cong cong, thoạt nhìn rất đáng .

      An Nhiên gạt Lí Vi bám mình xuống, với giường có dán tên bản thân, giường dưới sát cửa sổ, giường là Lí Vi, đối diện là giường của Hứa Thiến.
      phòng có 6 người, có 3 người tìm đến.

      “ Nữ thần, tại có người khác, cậu cho chúng tớ biết vị huấn luyện viên thần bí kia cùng cậu có quan hệ thế nào.” Hai chân Lí Vi ngồi xếp bằng giường An Nhiên, hai mắt lấp lánh nhìn An Nhiên.

      An Nhiên nhíu mày nhìn Lí Vi ngồi ở giường của mình, tựa như đấu tranh tư tưởng, cuối cùng thở dài, lấy cái gì đó trong ba lô ra, tới lấy chậu rửa mặt ở cuối giường.

      “ Nữ thân, đừng tưởng cậu lời nào, cậu có thể trốn tránh.” Lí Vi chưa từ bỏ ý đinh, ( Lí Vi) tuỳ rằng người nhắn, nhưng ý chí của là vô cùng lợi hại.

      “ Người nhà.” Lạnh nhạt ra hai chữ dung hợp chỗ, làm Lí Vi nghe được hương vị gì trong đó, thế nào đây rất ôn nhu, thế nhưng biểu cảm thay đổi làm cho cảm giác thấy là lạ.

      tại chỉ cần nghĩ đến cái hành vi ngây thơ đến ấu trĩ của Phó Quân Hoàng ngày hôm nay, hận thể nhéo hết sức!

      “ Ôi chao, ai, ôi? Người nhà sao? lợi hại!” Ánh mắt của Lí Vi ngày càng sáng, “ Nữ thần, cậu cùng huấn luyện viên kết hôn rồi sao? Ở độ tuổi này cậu có thể lĩnh giấy kết hôn được sao? Hình như nữ phải 22 tuổi mới được mà, có điều…”

      “ Được rồi!” Hứa Thiến nghe nỗi nữa, lấy quyển sách trong ba lô, vỗ vào của Lí Vi tính tiếp, “ cần ở trước mặt chúng tớ làm bộ thông minh!”

      Lí Vi uỷ khuất ôm đầu, đáng thương hề hề nhìn An Nhiên “ Nữ thần, lớp trưởng khi dễ người ta!”

      Hứa Thiến nhíu mày, lập tức ngồi ở giường của mình, hừ lạnh “ Bổn tiểu thư chưa bao giờ khi dễ người!”

      Ánh mắt Lí Vi bỗng chốc trừng lớn, “ Nữ thần! Cái này hẳn là mắng tớ phải người!”

      “ Ơ, lúc này lại có chút đầu óc.”

      Lí Vi khó thở, trực tiếp từ giường của An Nhiên chạy đến giường của Hứa Thiến quấn lấy ( Hứa Thiến)!

      Ngay lúc hai người chơi đến vui quên mất trời đất, của phòng bị đẩy ra, chỉ thấy 2 nữ sinh hệ công trình gỗ đẩy cửa vào.

      Là Vũ Giang Nam cùng nữ sinh khác, chính là người thấy An Nhiên rất chướng mắt, Quý Yến.

      Quý Yến nhìn thấy An Nhiên trong phòng, nháy mắt biểu cảm thay đổi.

      Làm sao xui xẻo như vậy cùng đám người kia ở chung chỗ.

      Ngược lại biểu cảm của Vũ Giang Nam chút biến hoá, gia thế của ả tuy rằng lớn, nhưng nếu so sánh với họ Phó, chính là cái trời cái dưới đất, ả chọc được, đặc tội cũng thể.

      Khi biết thân phận của ( Phó An Nhiên), có thể ngông cuồng nhắm vào, tuy nhiên khi biết được thân phận, cùng bối cảnh của Phó An Nhiên, mà lại đối đầu với , vậy ả chính là tìm cái chết, làm cho gia đình ả rơi vào khốn cảnh.

      Hai bên đạm mạc chào hỏi, Hứa Thiến ngày từ đầu thích Vũ Giang Nam, Lí Vi tuy rằng nhìn bọn họ cười cười, nhưng nụ cười đó rất giả.

      Cuối cùng vào là nữ sinh hơi mập ở Thất ban, “ A a, nghĩ tới cùng các cậu ở chung phòng, hạnh phúc.” Nữ sinh này tên là Trương Tĩnh, là người Đông Bắc, là lanh lẹ.

      Lí Vi vỗ vỗ giường của Hứa Thiến, quản là phía dán tên phải tên mình, trực tiếp kéo xuống, “ Lẳng Lặng mau mau, cùng tớ đổi giường.”

      Lúc Vũ Giang Nam đến giường của bản thân, nhìn về phía An Nhiên cười cười, tầm mắt của An Nhiên lành lạnh rơi vào người ả, khoé môi của ả bỗng chốc cứng lại.

      Vào buổi trưa, mọi người còn hưng phấn, nhưng khi hưng phấn qua , mọi người nằm giường của bản thân ngủ say như chết.

      Thời gian sau đó, biểu của An Nhiên cũng thay đổi, theo chỉ thị của Ngốc Ưng mà từng bước làm theo, dưới cái nhìn của nhất thiết phải liều mạng như thế, chỉ cần dựa theo tiêu chuẩn là tốt nhất.

      Gần đây Phó Quân Hoàng cũng xuất , cũng biết là có nhiệm vụ gì, vẫn là sợ hãi nhìn thấy An Nhiên. Mặc kệ là nguyên nhân gì, di động của An Nhiên bị mất cũng thể liên lạc với Phó Quân Hoàng.

      Đêm dài thời gian yên tĩnh, trong phòng cực kì yên tĩnh, giường của An Nhiên truyền đến tiếng ngáy của Lí Vi, Vũ Giang Nam cùng người bạn của ả cũng ngáy đến động trời, An Nhiên thở dài, vừa định nhắm mắt, bỗng nhiên xoay người, nâng tay hướng người bên cạnh đánh tới!

      Tay bị gắt gao nắm giữ, truyền đến hơi thở quen thuộc, trong lòng An Nhiên kinh ngạc, nương theo ánh trăng, An Nhiên thấy được người ngũ quan người đàn ông đứng bên cạnh giường của bản thân.

      Ánh mắt xẹt qua tia khiếp sợ, lão soái ca đến đây làm gì!

      An Nhiên trừng !

      Phó Quân Hoàng đứng bên cạnh giường của An Nhiên, con ngươi sâu thẳm dừng người An Nhiên, nhìn hề chớp mắt.

      Phó Quân Hoàng nhàng ngồi giường, lúc An Nhiên nhìn chằm chằm , trực tiếp ôm vào lòng, giam cầm , ôm chặt, câu nào liền ngủ.

      Trong mấy ngày nay, vẫn luôn muốn , nghĩ ra vì sao lại tức giận, nghĩ nghĩ lại, làm sao ngủ được.

      tại rất mệt, cần giấc ngủ. Cũng suy nghĩ nhiều, trực tiếp leo cửa sổ vào, đến phòng của bảo bối, đem người mà nhớ lâu như vậy ôm vào ngực, lúc này đáy lòng mới hạ xuống.

      An Nhiên thở dài, khi muốn cái gì, vang bên tai tiếng của hít thở, lúc này mới phản ứng, lão soái ca ngủ thiếp .

      Xem ra, gần đây có nghĩ ngơi tốt.

      Quên , muốn ngốc liền ngốc , nghĩ tới mọi chuyện, nghĩ là tốt rồi.

      Ngẫm lại trong mấy ngày nay đối với lão soái ca tốt, bản thân cũng khó chịu, quả nhiên, , chính là phải chịu đựng.

      Ngày hôm sau lúc thức dậy, Phó Quân Hoàng mất, nghĩ đến sáng sớm rời khỏi. Mà những ngày sau đó, cơ hồ là mỗi buổi tối, trong khi mọi người ngủ, bên giường An Nhiên đều xuất bóng người, yên lặng , nhìn chằm chằm , sau đó mới lên giường ôm lấy , ngủ.

      Quân huấn như thường lệ tiến hành, khi quân huấn vào ngày thứ 17, tiến hành huấn luyện bắn bia.

      Bắn bia chỉ có học sinh cấp ba trở lên mới có thể tiến hành, còn các học sinh còn lại vẫn tiến hành huấn luyện thông thường.

      Ngốc Ưng mang theo học sinh của mình đến trường bắn, bắt đầu tiến hành huấn luyện chuyên nghiệp.

      Bắn bia là hạng mục bên trong của quân huấn, hạng mục mọi người thích nhất, ít nhất, đối với nam sinh mà , bọn thích nhất.

      Trường bắn lớn, thế nhưng cũng , lần có thể tiến hành khoảng hơn 30 người, vừa vặn đủ lớp. Nhưng bởi vì khi bắn bia, sức giật rất mạnh, làm bị thương bả vai, nhiều nữ sinh cũng dám thử,lớp ( lớp của quân đội) của An Nhiên, chỉ có 15 người tham gia.

      Bắn bia phải là hạng mục bắt buộc, được tính là môn tự chọn, muốn tiến hành bắn bia có thể qua bên quan sát, cần tiến hành huấn luyện.

      lần có thể tiến hành cho 30 người luyện tập bắn bia, thừa lại 15 người chờ các nam sinh bù vào, vừa đúng chính là nhóm người của Cố Hữu cùng Thiệu Văn Cẩm.

      Ngốc Ưng làm mẫu cho mọi người hồi, khi làm mẫu xong những lí thuyết cơ bản, giảng giải xong, vài binh lính cầm súng trong tay giao cho mọi người, phân chia xong, các binh lính lui ra.

      “ Mỗi người có 15 viên đạn, tôi mặt kệ các người dùng phương pháp nào, phải bắn hết 15 viên đạn cho tôi, nếu như chịu nỗi, có thể báo cáo, đừng liều chết chống đỡ, bằng đến lúc đó cánh tay bị phế, cần tìm tôi để kêu cha gọi mẹ!” Lời của Ngốc Ưng có chút nặng, nhưng có khuyếch đại, mà phải cho bọn họ , đừng để có chuyện xảy ra.

      Bia ngắm cách xa, chỉ khoảng 15m.

      An Nhiên nhìn súng trong tay, lại nhìn bia ngắm, mặt là biểu cảm cao thâm khó đoán.

      “ Sao vậy? muốn bắn?” Thiệu Văn Cẩm liền ghé bên người An Nhiên, điều chỉnh lại súng, hướng về phía An Nhiên cười.

      An Nhiên thèm để ý tới , nhìn nhìn cây súng, nhìn về phía bia ngắn, bằng tiếng, phát súng đầu tiên vang lên, biết đạn bay đâu rồi.

      Thiệu Văn Cẩm muốn cười, nhưng thể đả kích An Nhiên, bởi vậy, đem chính mình chôn giữa hai tay, tiếng cười phát lên, hai bả vai ngừng run run.

      sao, chúng ta còn 14 viên đạn, cần nản lòng, cần buông tay.” Sau khi cười xong, Thiệu Văn Cẩm nỗ lực làm biểu cảm của mình nghiêm túc, nhưng mà, đáy mắt của bán đứng .

      Lành lạnh chút biểu cảm nào, ánh mắt rơi người Thiệu Văn Cẩm, ngay lúc Thiệu Văn Cẩm ngây người, chỉ nghe thanh bằng bằng liên tục vang lên, lập tức Cố Hữu tới, ngay lúc Thiệu Văn Cẩm kinh ngạc, Cố Hữu đến bên người An Nhiên, vẻ mặt có chút khẩn trương.

      Thiệu Văn Cẩm trong lòng điên cuồng gào thét: Mẹ nó! Cố thiếu này sợ sức giật hay sao? Khi bắn phát súng cảm thấy được bả vai tê rần, làm sao có người lại có chuyện gì xảy ra!

      Nhìn thấy Cố Hữu đứng bên cạnh, An Nhiên nhíu mày, “ Bắn xong?”

      Cố Hữu gật đầu.

      “Thành tích thế nào?” An Nhiên cười.

      Cố Hữu nhíu mày, có hai phát ở vòng 8, còn lại đều trúng ở vòng 9 hồng tâm, thế nhưng chỉ có hai phát là chân chính trúng hồng tâm.

      Xem ra thành tích này làm vừa lòng tâm của tiểu tử này.

      “Muốn biết thành tích của tôi?” An Nhiên hỏi.

      Cố Hữu .

      Thiệu Văn Cẩm ở bên quan sát, viên thứ nhất của An Nhiên bay ra ngoài! Viên đại biết bay nơi nào! Cố Hữu vẫn cùng người này so tài? Có lầm hay !

      Khi ( Thiệu Văn Cẩm) trợn mắt, An Nhiên lắc đầu, thở dài nhìn bia ngắm, sau đó liên tục bắn 14 viên đạn ra ngoài.

      Tiếng súng liên túc là Ngốc Ưng chú ý, mà khi nhìn thấy người nọ là An Nhiên, khoé môi tự chủ giật giật, nếu tiểu quái vật bắn trúng vậy mới coi là thú vị.

      Cố Hữu biết từ nơi nào lấy được ống dòm quân dụng, khi cậu nhìn thấy vị trí của hồng tâm, đồng tử trong nháy mắt co rút lại.

      An Nhiên vỗ vỗ tay, bỏ súng trong tay, tha thứ cho thể làm cách nào để bắn trúng bia ngắm hoặc là trúng vòng ngoài của bia ngắm, năm rồi, lúc chưa tham gia huấn luyện bắn bia, thứ nhất cảm thấy rất tẻ nhạt, thứ hai là cảm thấy lãng phí thời gian, thứ ba có người lôi kéo cùng .

      Lần này là do Lí Vi muốn thử nên phải lôi kéo An Nhiên cùng , là cho ( Lí Vi) thêm can đảm, An Nhiên chịu nổi thanh ồn ào của (Lí Vi) nên mới thoả hiệp.

      “ Quả bưởi , có phải rất đả kích?” An , thích làm chuyện nhất đó chính là đùa Cố Hữu.

      bia ngắm ở xa, nhìn thấy các vết đạn khấc, chỉ có lỗ ở chính giữa hồng tâm, nếu là người khác nhìn, tất nhiên cho là Phó An Nhiên đánh bậy đánh bạ cũng trúng, nhưng trong mắt Cố Hữu, cũng biết là mỗi viên đạn của Phó An Nhiên đều bắn cùng vị trí.

      Cố Hữu lên tiếng, cậu yên tĩnh nhìn An Nhiên trêu đùa, ánh mắt xẹt qua tia quật cường.

      sao, chúng ta có thể tiếp tục nổ lực. Yên tâm, yên tâm, tôi vẫn luôn đứng phía trước chờ cậu.” An Nhiên như trấn án vỗ vỗ bả vai Cố Hữu, sau đó liền theo đội của mình nghỉ ngơi.

      Khi An Nhiên ngồi xuống, mới phát tầm mắt mọi người nhìn .

      Ngốc Ưng biết Cố Hữu, đời thứ ba của họ Cố, tiểu tử tệ.

      Ngốc Ưng bảo tiểu binh phía sau chạy lấy kết quả, tiểu binh hiểu ý, chạy chậm đến phòng của bãi bắn, lát, cầm hai tờ giấy lấy ra, sắc mặt có chút quái dị nhìn An Nhiên.

      Ngốc Ưng nhận lấy, mày nhíu nhíu có bất ngờ gì xảy ra, khi nhận kết quả của Cố Hữu, mày của cũng nhíu nhíu.

      Mấy đứa tại đều lợi hại như vậy? Tiểu quái vật còn chưa tính, thằng nhóc Cố Hữu này làm sao cũng quái vật như thế?

      Cố Hữu yên lặng ngồi ở bên cạnh Phó An Nhiên, khi cậu chưa ngồi được bao lâu, bên cạnh lại ngồi xuống người, cậu biết cậu ta, là Tô Vô Ưu thành viên trong lớp của bọn họ.

      Bên cạnh An Nhiên trừ bỏ cậu, nam sinh này là người duy nhất An Nhiên cho phép đến gần.

      Khi Ngốc Ưng nhận kết quả của Tô Vô Ưu khi bắn bia, biểu cảm cũng vài lần thay đổi, Ngân Dực có định kì tập bắn hay sao? Làm sao mà hai người này đều giống thần súng.

      Ngốc Ưng giống như muốn kích thích người khác, lấy kết quả của ba người An Nhiên, Cố Hữu cùng Tô Vô Ưu ra, khi mọi người nghe được đều thấy thần kì, khi mọi người còn náo động trong nháy mắt đều nghiêm túc đứng lên, ở trong này học nhiều phương pháp rất hay, ít nhất cũng giống dáng đứng.

      Béo ca bắn rất high, cậu ta bắn phát rồi lại phát, cảm thấy chán, cậu cảm thấy nữ thần cùng Cố thiếu bắn đạn nhìn rất soái, cậu cũng muốn chơi hồi, nhưng kết quả là cậu cảm giác được vai của cậu nhường như còn là của cậu nữa, đau đớn vô cùng.

      Nữ thần quả nhiên là nữ thần, phải phàm phu tục tử nào có thể chế ngự được.

      Béo ca rất nhanh liền đen đạn bắn hết, bắn xong cậu lập tức , mà trực tiếp ngồi tại chỗ bất động.

      Ngốc Ưng tiến lên phía trước, đá đá vào người cậu, đá đá cậu, “ Đứng lên, đừng ở chỗ này giả chết.”

      “ Huấn luyện viên, xin ngài thương xót, liền để em ở đây có chết cũng chịu.” tại cậu chút cũng muốn di chuyển, nghĩ đến trực tiếp ngũ tại đây.

      Mấy ngày nay, sáng sớm tới 5h30 cậu phải rời giường, nếu cậu theo 5h50 rời giường, sáu giờ tập hợp là tuyệt đối được! Gần như 12 giờ đêm mới ngủ, sáng 5h30 phải thức dậy, đối với giấc ngủ cần đủ 8 tiêng, sao mà đủ? Bởi vậy, mỗi ngày cậu đều xuất phát từ trạng thái mê mang.
      Chương 77 (2)

      Ngốc Ưng nhất thời cười, gần đây tên béo này phải là người trong đội của để làm trò cười, tuy rằng tại quản, nhưng vị huấn luyện viên kia cả ngày đều nhiều chuyện của tên mập này, pha trò ra sao.

      Khi tên mập này đùa ai có thể quản nỗi.

      Bắn bia còn huấn luyện trong thời gian dài, nên Ngốc Ưng cho mọi người tự hoạt động chút, tất nhiên giới hạn phạm vi hoạt động.

      tại là đầu tháng 12, trong khí có hơi lạnh làm An Nhiên xoa xoa lòng bàn tay, vành tai của chiếc khuyên tai kim cương màu xanh ngọc, lúc trước An Nhiên cũng có chiếc nhưng bị Diêm Tử Diệp lấy , chiếc này là do Tần Vũ Triết làm lại cho , bên trong có thiết bị định vị, chỉ cần muốn tìm , ở bên rất nhanh có thể định vị được vị trí của .

      Nếu đối với Tần Vũ Triết tín nhiệm hoàn toàn, cũng mang cái khuyên tai này.

      Vành tai truyền đến cảm giác khác thường, con ngươi hơi động, An Nhiên đứng dậy, bước đến chỗ ít người lại, tay nhàng chạm vành tay.
      .”

      Bên kia truyền đến thanh hưng phấn của Tần Vũ Triết, “ Gia, tôi biết ngài quân huấn, quân huấn có cảm giác thế nào? Có phải là cảm giác hưng phấn khi kích nhóm tân binh? Nhưng mà tôi muốn trong thấy Gia…”

      “ Bớt nhảm.” Gần đây nhận được càng nhiều loại báo cáo vô nghĩa thế này.

      Tần Vũ Triết nhất thời im miệng, “ Được rồi, Gia ngài có chút thú vị nào, lâu có liên lạc với tôi, mà khi liên lạc chỉ bảo tôi chú ý đến đám người đó. Được rồi, tôi biết ngài muốn tôi im miệng, tôi đây những gì nên .”

      Câu này làm An Nhiên xuất hắc tuyến.

      “ Gia, những gì ngài bảo tôi tra, tôi đều chuyển đến cho ngài, gần đây việc ngài bảo tôi chú ý đến Kim Ân Thánh người đứng đầu họ Kim, ông ta đến gặp Thủ lĩnh của “ Hành Hương”, tôi đoán sai chính là ông ta muốn hợp tác với Hành Hương, sau đó cùng nhau đối phó họ Phó, đối Phó ngài.”

      Ánh mắt An Nhiên xẹt qua tia băng hàn.

      “ Kết quả.”

      “ Lúc đầu, Tiểu Dã Long đồng ý, nhưng sau lại đồng ý.” Tần Vũ Triết cũng cảm thấy có chút kì quái, “Thời gian giữa rất kì quái, điều tra được nguyên nhân, khi Kim Ân Thánh tìm Tiểu Dã Long, hai người có mâu thuẫn, Kim Ân Thánh suýt chút nữa cùng Tiểu Dã Long đánh nhau, nhưng sau này Tiểu Dã Long cho người tìm Kim Ân Thánh.”

      Hả?

      “ Chú ý chuyện bên đó nhiều chút.” Tiếng của An Nhiên nhàn nhạt, nghe được cảm xúc.

      “ Sau cùng, gia, như ngài dự đoán, có người tìm đến đây.”

      “ Giữ lại.”

      “ Biết.” phải là kẻ ngốc, tất nhiên biết là phải giữ được người đó, thoạt nhìn người đó giống như người có địa vị cao, nhưng Bàn gia này là ai? Liếc mắt cái cũng có thể nhìn ra được người đó chính là làm việc thay cho người khác, người đứng phía sau người đó có lộ diện, luôn tìm cách giữa người đó lại.

      “ A, đúng rồi gia, suýt nữa quên , đám người kia có xảy ra chút chuyện, khi nhóm người kia chưa cùng quân huấn, có ít người xuất tại Ngân Dực, tựa như bọn họ muốn tìm thứ gì.”

      An Nhiên nhíu mày.

      Bên nhóm trao đổi quốc hề rời khỏi, bọn họ tự động kéo dài thời gian trao đổi, là rất thích Ngân Dực, cho nên bọn họ muốn đem thời gian kéo dài ra thêm.

      Đối với nhóm học sinh có phong độ thân sĩ, mọi người ở Ngân Dực tìm ra được khuyết điểm nào, thậm chí năm người kia ngay cả tranh cãi cũng có, càng là người như vậy, càng cho thấy có nhiều vấn đề.
      Từ khi nhóm người này bước vào Ngân Dực, An Nhiên đều cho người theo dõi bọn họ.

      “ Tiếp tục theo dõi.” xong, An Nhiên tắt bộ đàm ( cái khuyên tai á).

      vừa xoay người, liền thấy Cố Hữu đứng cách mình xa, đứng thẳng người đưa lưng về phía .

      “ Quả bưởi , cảnh giác rất cao nha.” An Nhiên sờ sờ cái ót của cậu, cười , tốt, còn biết canh gác cho .

      Cố Hữu trừng , đột nhiên nhìn thấy ánh mắt có ý cười, khó chịu trong lòng bỗng nhiên biến mất.

      Luyện tập bắn bia làm cho nhiều người chưa nghiền, thậm chí ít nam sinh mượn dây buộc tóc của nữ sinh giả làm súng bắn, làm bọn họ nhận được ánh mắt xem thường của các nữ sinh.

      Khoảng 2h chiều có buổi huấn luyện chạy 10km, tiếng chuông báo đồng thời cũng là mệnh lệnh của huấn luyện viên , tập hợp mọi người.

      Mười mấy ngày nay, huấn luyện làm cho bọn họ có thể tiết kiệm đủ thể lực, đến mức quá mệt, nhưng cái gì đến cũng đến.

      Cuối cùng cũng tới cái gọi là trừng phạt, cả buổi trưa còn đứng tư thế quân đội.

      Liên đội của An Nhiên luôn thích tụ tập, bọn họ nhanh chậm chạy, nhất định phải bảo toàn tốc độ, lúc này An Nhiên phải chạy theo đội, mà ngược lại An Nhiên chạy ở phía sau của đội, theo lời Lí Vi chính là nhường mọi người là tụt lại phía sau.

      Chạy việt dã lúc đầu là 2km, từng bước kéo dài đến 10km.

      Mọi người cũng hình thành được thói quen, oán hận cũng vô dụng, chửi cũng vô dụng, chỉ có thể kiên trì mà chạy.

      Trong đội có người nào chuyện, đều bảo tồn thể lực.

      Phía trước bọn họ có đội nào, phía sau cũng có người đuổi theo, xem như bảo tồn thể lực của các sai.

      Đột nhiên, tiếng “pằng” vang lên.

      thanh rất , nhưng An Nhiên đột nhiên dừng bước chân.

      Mọi người chạy phía trước cơ bản là có chú ý đến An Nhiên, An Nhiên nhìn thấy tốc độ của đội, mày nhíu lại, sau đó tầm mắt hướng đến nơi phát ra thanh, ánh mắt hơi híp lại.

      Con đường này phải là lần đầu nhóm người An Nhiên chạy, thế nhưng là lần đầu tiên xuất thanh như vậy, nếu An Nhiên nghe sai đó chính là tiếng súng.

      yên tâm, vẫn đến phát ra thanh.

      An Nhiên đến con đường , bên tay phải của cái núi giả cao lắm, tại bắt đầu vào mùa đông, nhưng là cây thông có chút lạ.

      Pằng, Pằng ------

      Tiếng súng liên tục vang lên, làm bước chân của An Nhiên bước nhanh hơn, biết gần đây hề thiếu mộ địa ( nghĩa địa), tất nhiên khó đoán ra được chính là có người nổ súng, nhưng nếu nhớ nhầm, gần đây Lão soái ca thường đến đây.

      “ Là mày bức tao, là mày bước tao.” Tiếng hoảng loạn vang lên, “ Tao nghĩ đến, chỉ cần mày đến, tao nổ súng bắn mày, đây là mày tự tìm đến!”

      Tiếng đó là tiếng của người đàn ông trung niên, An Nhiên nấp ở cái cây, hướng đến người phát ra thanh đó, con ngươi co rút lại!
      Ở đó có 4 gã đàn ông, họ mặc trang phục bình thường, mà bên cạnh bọn họ là người đàn ông nằm trong vũng máu.

      Người đó trúng đạn!

      Nhìn lên khuôn mặt người nằm mặt đất, An Nhiên nhìn ra người nọ phải là Phó Quân Hoàng sao, muốn bước ra, nhưng suy nghĩ, trong lòng khỏi lo sợ, thể nào nghĩ ra khả năng Lão soái ca trúng đạn? Nhưng chính là Phó Quân Hoàng!

      An Nhiên thấy có người nào có lòng tốt, tất nhiên cũng để ý đến loại chuyện này, trong nháy mắt hơi động người, viên đạn bay thẳng đến chỗ !

      “ Ai! ra! Bằng tao lấy mạng mày!” Tiếng kinh hoàng vang lên.

      An Nhiên nhíu mày, nếu phải được cái cây này chắn đạn, cái viên đạn kia chắc chắn gim vào người .

      An Nhiên chỉ có thể gắt gao che dấu ở phía sau cây đại thụ.

      Pằng, pằng, pằng -----

      Tiếng súng vang lên dồn dập, ngay cả hô hấp của An Nhiên cũng ngừng lại, súng người còn người, mà súng mang theo khi chạy bị lấy ra khi vào khu rừng này, tại có thể là tay có tất sắt, tại nếu ra chỉ còn con đường chết.

      Nhưng trốn tránh như vậy cũng phải là biện pháp tốt.

      An Nhiên hít hơi sâu, nghe thấy tiếng kì dị vang lên, An Nhiên biết súng hết đạn.

      Trong nháy mắt An Nhiên giơ hai tay, từ phía sau cậy bước ra, gấp gáp , “ cần bắn nữa, tôi ra!” Giống như nữ sinh rất sợ hãi.

      Sắc mặt của bốn người nguyên bản căng thẳng khi nhìn thấy được người bước ra từ phía sau cây nhất thời thở phào nhõm.

      Chỉ là mà thôi.

      Người cầm súng chĩa vào cũng buông súng, tầm mắt dừng người An Nhiên, “ Mày đến đây để làm gì!”

      “ Tôi... Chúng tôi chạy việt dã, tôi, tôi...” Sắc mặt An Nhiên trắng bệch, lòng lo sợ nhìn người nằm trong vũng máu, đáy mắt tràn ngập hoảng sợ cùng hoảng loạn, thanh phát ra đều run run.

      “ Muốn đường tắt?” người cao gầy đứng trong bốn người cười nhạo nhìn An Nhiên, “ tại các mày mới chỉ là học sinh, mày nếu mày là thành thực chạy cùng đám bạn của mày giờ xảy ra chuyện phải sao? Mày mày..”

      , tôi cái gì cả, van các người thả tôi , tôi nhất định, tôi cam đoan, tôi thứ gì hết.” An Nhiên xong, từng bước về phía trước, biểu cảm thoạt nhìn rất sợ hãi, hai tên giơ lên còn run run.

      Trong mắt bốn người này, mười phần chính là học sinh phổ thông, nhìn thấy ngũ quan diễm lệ của An Nhiên ở dưới vành nón, trong mắt của bốn người đều phát chút ánh sáng.

      “Hửm? Tao dựa vào cái gì để tin mày?”

      An Nhiên cúi đầu, ánh mắt xẹt qua tia ngoan lệ, xem này, ai cũng có lòng tham. Nhưng khi An Nhiên ngẩng đầu, ánh mắt tràn đầy sợ hãi và sợ hãi.

      “ Tôi, Tôi, cái gì đều bằng lòng, tôi.... Tôi muốn chết, tôi..” xong, tầm mắt của còn dừng người nằm mặt đất quan sát kĩ, nhưng nhìn ngũ quan người đó, An Nhiên hơi giật mình.

      Người này phải là người của U Linh, nhưng cũng là trong những huấn luyện viên, chưa chết, ít nhất hô hấp vẫn còn.

      Thấy phản ứng của An Nhiên, bốn người nọ cho là bị dọa đến choáng váng.

      “ Hửm? Mọi thứ đều nguyện ý?” gã đàn ông trung niên tay còn cầm súng nhìn An Nhiên, trong mắt mang theo ý ghê tởm nhìn .

      An Nhiên về phía trước vài bước, tại khoảng cách giữa và gã trung niên đó chỉ khoảng 2m.

      quan sát, trong bốn người này, chỉ có tên đàn ông trung niên là cầm súng, khẩu súng của thay đạn, khi giơ hai tay ra đổi đạn, động tác cực nhanh, hiển nhiên có luyện qua.

      An Nhiên chỉ cần đánh bại người này.

      “ ... Dạ, đúng vậy, cái gì cũng bằng lòng! Chỉ cần, chỉ cần các người giết tôi, mọi thứ tôi... Mọi thứ đều bằng lòng làm.”

      Người đàn ông trung niên bật cười, ngay khi khom người muốn kéo An Nhiên,nháy mắt An Nhiên xoay người, làm gã đàn ông đó hơi khiếp sợ, nhanh chóng bắt lấy tay của gã, đứng dậy, nhấc chân, đầu gói hung hăng đá bụng của gã!

      Trong nháy mắt, súng trong tay của gã tại nằm trong tay của An Nhiên.

      Nháy mắt, cục diện thay đổi hoàn toàn.

      Sắc mặt của ba người còn lại đều thay đổi, nhưng cái tên cao gầy nhìn An Nhiên, biểu cảm vẫn mang theo châm chọc như trước, “ Tao này , mày có biết cái đó sử dụng thế nào ? Nếu làm bậy, đến lúc đó---“

      Pằng----

      Viên đạn trực tiếp ghim đùi của tên cao gầy đó!

      Cả người An Nhiên toát lên vẻ điềm tĩnh, khóe môi mang theo tia cười nhạt, “ Mày , tao dùng thế nào?”

      Gã đàn ông trung niên ôm bụng của bản thân, ngoan độc nhìn An Nhiên, đe dọa , “ tại mày nên trả khẩu súng lại cho nhóm của tao, chúng tao cho mày con đường sống, nếu...” Câu kế tiếp chưa xong, nhưng ý của mọi người đều biết.

      tại, chúng mày nên ngẫm lại, tao chính là tha cho chúng mày.”
      An Nhiên nhìn được tình huống tại, cũng thông với bộ đàm, nếu Tần Vũ Triết ngu ngốc, biết tại muốn làm gì.

      “ Nữ thần, cậu làm sao ở trong này? Chúng tớ tại tìm cậu----”Lí Vi từ ngoài bước vào, khi nhìn thấy An Nhiên,biểu cảm nhất thời vui vẻ nhưng khi nhìn thấy khẩu súng trong tay của An Nhiên cùng với bốn người đàn ông cùng người nằm trong vũng máu, mọi lời chuẩn bị đều ngừng lại.

      An Nhiên nhất thời sủng sốt, trong nháy mắt, gã trung niên nguyên bản nằm trong đột nhiên đứng dậy, lập tức bắt lấy Lí Vi, cười lạnh nhìn An Nhiên.

      “ Này, mày ngoan ngoãn đưa súng lại, nếu , tao lấy mạng của đứa này!”

      An Nhiên nhàn nhạt liếc mắt nhìn Lí Vi cái, rồi sao đó dừng người gã đàn ông trung niên đó.

      “ Tin tôi ?” Lời này của An Nhiên cho với Lí Vi.

      tại Lí Vi bị sớm dọa đến choáng váng, An Nhiên chính là đảm bảo duy nhất đối với ( Lí Vi) tại, ( Lí Vi) la lên, cũng khóc, trừ bỏ ánh mắt có hoảng sợ, nhìn An Nhiên, cổ tay của ( Lí Vi) bị nắm chặt nên thể động đậy.

      “Tốt”

      Ngay lúc bốn người kia suy nghĩ An Nhiên làm gì, chỉ thấy An Nhiên đột nhiên nâng tay, ngay sau đó -----

      Pằng----

      Lí Vi run lên, có thứ gì đó nóng nóng phun lên mặt của .

      HẾT CHƯƠNG 77

    4. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 78: NGƯỜI ĐỨNG BÊN TRONG, BẮT ĐẦU LUẬN VÕ LẦN NỮA.

      Thân thể Lí Vi run rẩy, lúc An Nhiên vừa xong, theo bản năng (Lí Vi) nhắm hai mắt lại, nhưng mặt có loại chất lỏng ấm nóng chảy dọc xuống thân thể run rẩy của , ( Lí Vi) cũng cảm nhận được gã đàn ông phía sau ngã xuống, trong lòng cũng biết cái gì phun lên mặt, hai chân của mềm nhũn, thể kêu lên được, trong lòng lại rất hoảng loạn làm cho biết làm thế nào cho phải.

      Phát súng kia của An Nhiên ghim vào chính giữa mi tâm của gã đàn ông đó, gã đàn ông thẳng tắp ngả ngữa xuống mặt đất, ánh mắt mở lớn, đáy mặt mang theo tia thể tin.

      Ai cũng ngờ đến An Nhiên nổ súng, thoạt nhìn giống như nữ sinh yếu đối làm sao lại làm ra chuyện như thế!

      Gã cao gầy cùng 2 gã có vóc dáng thấp đều khiếp sợ nhìn An Nhiên, gã đàn ông trung niên đó chính là đại ca của bọn họ, tại chết, sau này bọn họ làm cái gì bây giờ!

      Mà bọn họ chính là nghĩ tới, ( An Nhiên) vậy mà giết người chỉ trong nháy mắt! Thủ pháp lưu loát đến bất ngờ, giống như làm việc này rất thường xuyên.

      An Nhiên vẫn chưa để ý tới ba người đó, đối với , sức chiến đấu của ba người đó hoàn toàn có thể xem .

      An Nhiên đến bên người của Lí Vi bị dọa đến choáng váng, nhíu mày nhìn thân thể run nhè của Lí Vi, “ Lí Vi, tôi..”

      Lí Vi cẩn thận mở mắt, nhìn thấy người đứng trước mặt, ( Lí Vi) oa tiếng ôm lấy An Nhiên, khóc lớn.

      “ Nữ thần, tớ rất sợ.”

      Ba người còn lại nhìn lẫn nhau, lập tức trong lòng đều hiểu, tự động lùi về phía sau, bên này có học sinh quân huấn, vậy cũng có các binh lính tuần, ví như đám người binh lính vào.

      Pằng tiếng -----

      Trong nháy mắt mọi động tác của ba người đều đình trệ, biểu cảm cả kinh nhìn viên đạn, nếu bọn lùi về sau bước, vậy viên đạn này trực tiếp ghim vào người trong số họ.

      “ Nếu muốn chết, vậy phải đứng yên tại chỗ.” An Nhiên dìu Lí Vi ngồi xuống, tại có thời gian quan tâm đến Lí Vi xem trong lòng ( Lí Vi) có bóng ma tâm lí hay , (An Nhiên) chuyện tại cần phải làm đó chính là làm sao có thể cứu người.

      Tuy rằng, đối với sinh mạng của người khác xem trọng, nhưng tại ra tay, vậy phải giúp đến cùng.

      Tên huấn luyện viên đó bị trúng hai viên đạn, máu người thoạt nhìn rất dọa người, nhưng ảnh hưởng đến tính mạng, nếu cứu kịp thời chết.

      Cả người Lí Vi xụi lơ mặt đất, tay ( Lí Vi) tùy tiện đặt mặt đất, nhưng khi tay chạm vào nơi có cảm giác ấm ấm, tưởng bên cạnh mình xuất người nào đó, thân thể nhanh chóng hướng tới chỗ của An Nhiên.

      Đó chính là phía trước thi thể của người đàn ông.

      lại, bịt chặt miệng vết thương.” tay An Nhiên cầm súng, thể đè chặt vết thương của tên huấn luyện viên đó.

      Lí Vi có chút mờ mịt, biểu cảm của An Nhiên rất lạnh, “ lại, đè chặt vết thương của ! Bằng , chết!”

      Lí Vi có chút khó hiểu vươn tay, đưa tay đặt nơi mà An Nhiên ấn.
      tại việc của các cần làm đó chính là chờ.

      Ba người kia cũng dám động đậy.

      kia giết bọn họ là dối, đáy mắt của ( An Nhiên) băng hàn, bọn họ chưa bao giờ gặp qua, đó là ánh mắt của những người rất đáng sợ, nắm giữ quyền sinh sát của người khác, , phải là học sinh trung học bình thường.

      “ Các người muốn làm gì?”Chung quanh có chỗ trốn, tay bọn họ ngoại trừ có khẩu sung, cũng có các vật cấm khác, như vậy tại sao lại nổ súng giết người?

      An Nhiên đứng trước mặt của ba người bọn họ, biểu cảm thanh lãnh súng lục tùy ý cầm trong tay, nhìn ra biểu cảm sợ hãi vừa rồi.

      Ba người bọn họ mở miệng, bọn họ biết, nếu ra, bọn họ nhất định chết.

      Tầm mắt của An Nhiên nhìn ba người họ, cuối cùng, tầm mắt của An Nhiên dừng gã có dáng người cao gầy, khi gã nhìn thấy ánh mắt của An Nhiên, gã mạnh mẽ lui về sau, tốc độ cùng sức bật làm cho An Nhiên cảm thấy kinh ngạc.

      Nhìn, An Nhiên nhìn thấy động tác của , liền ngoan ngoãn đứng im.
      , ai mới là lão đại của chúng mày, hửm?” An Nhiên nhìn chằm chằm gã cao gầy, thanh lãnh .

      Mặt khác hai gã có vóc dáng thấp liền làm như biết, “ Gã gầy, mày thế nào…”

      Sắc mặt của gã cao gầy có chút khó coi, nhìn An Nhiên, thanh lạnh lùng , “ Thế nào, mày ở chỗ nào!”

      An Nhiên nhíu mày, hả? Xem ra người nọ biết , , phải người này biết , mà người phía sao thao túng mọi chuyện mới đích thực biết .

      Có chút ý tứ.

      “ Ai bảo mày luôn thích làm việc địa bàn của tao?” An Nhiên thanh lãnh cười, “ tại, chúng mày tốt nhất làm cho tao tra được chỗ của chúng mày.”

      An Nhiên lời này chính là đối với người phía sau, có thể xác định, trong số đó có cặp mắt điện tử.

      Hai gã có vóc dáng thấp nhìn An Nhiên cùng gã cao gầy chuyện, hai người xoay người muốn chạy.

      Chỉ là bọn mới chạy được vài bước, hai tiếng súng vang lên, lập tức đầu gối của bọn họ trúng đạn! Nhất thời hai người đồng loạt ngã mặt đất!

      Tiếng kêu thảm thiết, trong nháy mắt vang lên!

      “ Tao rồi, nên lộn xộn.” Ánh mắt của An Nhiên rất lạnh.

      Lí Vi chưa bao giờ thấy An Nhiên như vậy, bình thường nữ thần thoạt nhìn luôn luôn lạnh lùng, nhưng cho người khác cảm giác kinh hãi, nhưng tại An Nhiên rất khác, giống như tu la địa ngục, lời nào mà chỉ đứng đó, biểu cảm băng hàn, hơi thở lạnh thấy xương thoát ra, làm cho người khác đứng gần cũng cảm thấy rất lạnh.

      ( Lí Vi) đè chặt vết thương còn đổ máu, bất lực rất muốn khóc, nước mắt luôn ở ngay hốc mắt, muốn kêu An Nhiên lại giúp đỡ, nhìn vết thương của huấn luyện viên bị đề chặt mà chết , ( Lí Vi) sợ hãi, rất sợ….

      Nhưng tại nữa thần bận nhiều chuyện, thể làm phiền, 18 tuổi, trưởng thành, phải kiên cường, muốn tự bản thân xử lý mọi chuyện…

      Môi của ( Lí Vi) run, người có thứ gì, chỉ có thể lấy khăn tay ấn chặt vết thương, nỗ lực khắc chế bản thân sợ hãi, dùng khăn tay ấn vết thương còn đổ máu của huấn luyện viên, trong miệng luôn lẩm bẩm:

      “ Nữ thần rất lợi hại, chúng ta sống mà rời khỏi đây, nữ thần rất tốt bụng, nữ thần…”

      Trong mắt của gã cao gầy có xuất dòng chữ, tiếp tục , “ Phó An Nhiên, muốn gì.”

      “ Là vậy.” An Nhiên nắm chặt súng chĩa vào tên cao gầy.

      muốn biết tôi là ai?”

      “ Nếu mày muốn với tao, tự nhiên . Hơn nữa, nếu tao hỏi, mày sao?”

      “ Thông minh.”

      “ Mày muốn, phải là muốn tao điều tra hay sao?” Ánh mắt của An Nhiên lạnh hơn. “ Từ chuyện của Kim Duy Hi bắt đầu, sau lưng chính là mày, đúng ?”

      “ Tiếp tục.” Trong mắt của tên cao gầy xuất chữ, mặt biểu cảm nhìn An Nhiên.

      Đáy lòng An Nhiên xẹt qua chút sáng tỏ, ban đầu nghĩ, người nọ nhắm vào , nhưng tại có thể khẳng định, người nọ nhắm vào chính là họ Phó, chỉ muốn mượn tay để hủy diệt họ Phó mà thôi.

      “Mày muốn hủy diệt họ Phó!” Biểu cảm của An Nhiên đột nhiên biến đổi, khí thế của so với lúc nãy mạnh hơn, thân mang sát khí làm cho hai gã vóc dáng thấp suýt nữa thở dồn dập, khí người của An Nhiên tỏa ra rất bức người.

      “ Nếu hủy diệt trước, tôi làm sao có thể động vào họ Phó?” Người ngồi trước máy tính nhìn biểu cảm băng hàn của An Nhiên, người đàn ông mang mặt nạ cảm thấy thú vị.

      Khi thể có An Nhiên, hủy diệt trước, mới có thời gian hủy diệt họ Phó? Phó An Nhiên có khả năng rất lớn chính là Tầm Lam.

      Là Tần Lam đó sao, là người trong truyền thuyết, bị giết chết ----

      Tần Lam!

      “ Hủy diệt tôi?” Khóe môi nhếch lên tia trào phúng, ánh mắt châm chọc lên, người đàn ông nhìn máy nheo mắt lại, “ Mày có năng lực này!”
      “ Phó An Nhiên, quả thực thú vị.” Mặt nạ màu bạc phản xạ với ánh sáng màn hình máy tính ra mãnh lóa sáng.

      Đột nhiên, trong rừng cây truyền đến trận bước chân dồn dập, khi An Nhiên chưa kịp phản ứng, gã cao gầy đột nhiên gã xuống, khi gã xuống lộ ra khuôn mặt biểu cảm của Phó Quân Hoàng.

      Màn hình máy tính đột nhiên tối đen!

      Người đàn ông ngẫm nhìn màn hình tối đen, khóe môi gợi lên chút, làm người ta sợ hãi.

      Gã cao gầy bị đánh xỉu, mày An Nhiên nhíu mày, ngay lúc Phó Quân Hoàng muốn bước qua tên cao gầy đó đến chỗ của An Nhiên, biểu cảm của An Nhiên đột nhiên biến đổi, hướng tới chỗ của Phó Quân Hoàng đẩy ra!

      Ngay lúc An Nhiên đẩy Phó Quân Hoàng ra, trong nháy mắt gã cao gầy đột nhiên phát nổ!

      Mắt điện tử có độ sát thương rất lớn, có thể yên lặng chút tiếng động mà tự sát, cũng có thể chết toàn thây, chỉ cần cái nút bên kia, có thể làm người ở gần nhất ( gần với người bị gắn mắt điện tử) bước vào địa ngục.

      Nó giống như quả bom mini.

      Ánh mắt của An Nhiên đầy kinh hãi, áp lại gần Phó Quân Hoàng, biểu cảm khẩn trương trước nay chưa từng có, “ Có bị thương ? Có nơi nào bị thương ?”

      Khi biểu cảm của An Nhiên kinh hoảng đẩy Phó Quân Hoàng, lúc ngã xuống mặt đất, xoay người, đem áp dưới người, che cho .

      Phó Quân Hoàng thấy có việc gì, biểu cảm buông lỏng, liền áp sát người , gắt gao ôm vào lòng, nhúc nhích, nhưng tay vòng quanh hông rất chặt, làm cho suýt thở nổi.

      “ Lão soái ca, ..” trả lời , rất vội.

      Đầu của chôn vào cổ của , nhàng lắc đầu, có chuyện gì.
      lo lắng mới hạ xuống.

      có chuyện gì là tốt rồi.

      Bốn phía đều là máu tươi, uy lực của mắt điện tử thể kiểm soát được, chỉ có thể làm bị thương đến người gần nhất, Lí Vi cùng huấn luyện viên kia ở khoảng cách khá xa, bởi vậy, bị ảnh hưởng, nhưng có thứ gì đó ấm ấm tung tóe bắn lên thân thể của .

      Lí Vi chịu đựng ghê tởm, chịu đựng khó chịu, để ý tới, chỉ nỗ lực đem tầm mắt nhìn vị huấn luyện viên nằm mặt đất.

      cắn chặt môi dưới, hai người bên kia ngã xuống hề động tĩnh, rất sợ, tiếng run run vang lên, mang theo tiếng nức nở:

      “ Nữ thần… Phó An Nhiên, Phó An Nhiên!”

      có tiếng trả lời.

      ( Lí Vi) tại cực kì sợ hãi.

      “ Phó An Nhiên! Phó An Nhiên!” Lí Vi lần lượt hô, tiếng của (Lí Vi)
      nghẹn ngào, trong tiếng tràn đầy run run.

      cần hô, chúng tôi có việc gì.” Tiếng lành lạnh vang lên trong đó có tia may mắn, may mắn bọn họ xảy ra chuyện gì.

      Hai gã vóc dáng thấp khi nghe tiếng nổ mạng vội vang quay đầu, nhìn thấy những bộ phận bị nổ, nhất thời quay đầu , ôm lấy ngực, nôn ra trận.

      trận bước chân hỗn độn truyền đến, tựa như người đến đây khá nhiều.

      An Nhiên đẩy đẩy Phó Quân Hoàng, bất động, vẫn áp sát vào người , giam giữa cánh tay chặt.

      biết, lúc đẩy ra, có bao nhiêu sợ hãi.

      biết, khi nằm trong ngực của , trong lòng phải là sợ hãi, mà chính là mềm mại. Bảo bối còn để ý đến , bảo bối của vẫn như trước.

      Mấy ngày nay, mặc dù mỗi đêm hai người ôm nhau ngủ, nhưng vẫn với câu nào, sợ hãi, bất an, khi nhận được điện thoại của Tần Vũ Triết, chút do dự, cũng tìm hiểu nguyên nhân, thậm chí có phải là bẫy của Tần Vũ Triết bày ra hay , cũng để ý, trong đầu chỉ xuất Phó An Nhiên.

      Khi đến noi, nhìn thấy người nằm trong vũng máu, đồng tử của ro rút mạnh mẽ, nhìn thấy An Nhiên lạnh lùng đứng đó, tâm của bỗng chốc buông lỏng, bước qua, đánh gục tên đàn ông gì với An Nhiên, nhưng nghĩ đến người nọ là bom.

      Đến đây là binh đoàn của Lưỡi Lê cùng thành viên của U Linh, bọn họ theo chân của huấn luyện viên bước vào trong khu rừng, nhưng tốc độ của huấn luyện viên rất nhanh, bọn họ vẫn đến sau bước.

      “ Huấn luyện viên!” Người chạy đến mà Ngân Lang, nhìn thấy hai người ôm nhau nhúc nhích, tâm của Ngân Lang run lên, bước nhanh lên phía trước, bước chân vội, nhưng vẫn duy trì cảnh giác.

      Ngốc Ưng cùng Khỉ Ốm bảo toàn trật tự, vừa rồi bọn họ vội vã chạy đến, căn bản để ý tới đám học sinh Ngân Dực, ở mọi tình huống người của U Linh đều lãnh huyết, ngoài mệnh lệnh ra bọn họ chỉ coi trọng chiến hữu của bản thân, bọn họ sống nương tựa lẫn nhau lúc thập tử nhất sinh, bọn họ thể chịu đựng được việc mất đồng đội nào!

      Cho nên, sắc mặt của bọn họ đồng thời thay đổi khi huấn luyện viên lao ra, chỉ biết rằng xảy ra chuyện! Bọn họ nghĩ ngợi nhiều, thâm chí nghĩ đến, bọn họ có bị kĩ luật hay .

      Quả nhiên, trong lúc Ngân Lang cùng Báo Đốm xông lên, trận hỗn độn bước chân truyền đến, Ngốc Ưng cùng Khỉ Ốm chờ người mấy người xếp thành hàng đứng ở đó, bọn họ có thể làm con đường này phá hỏng.

      đến là đám học sinh của Ngân Dực, bọn họ nhìn thấy sắc mặt căng thẳng của các huấn luyện viên cùng quản giáo chạy đến.

      “ Muốn gì! làm cái gì! muốn sống nữa sao! Lại chạy đến nơi này!” Ngốc Ưng bước lên phía trước, sắc mặt ngoan lệ, biểu cảm lạnh băng trước nay chưa từng có.

      Chiến hữu của sống chết , nhóm người này muốn vào xem náo nhiệt!

      Hiển nhiên đám học sinh kia nghĩ tới có người ngã xuống, mà đối với khí thế của mười mấy người ở U Linh, cũng làm cho đáy lòng của đám học sinh này sợ hãi, bọn họ kinh hồn táng đảm nhìn đám người Ngốc Ưng, nuốt nước miếng, biết nên cái gì.

      “ Đếu cút trở về! Nếu lát chúng tôi về, mà các người còn chưa về, đêm này mọi người cần ngủ!” thanh Khỉ Ốm băng hàn trước nay chưa từng có.

      Bình thường Khỉ Ổm thường cười cười, khi huấn luyện quân huấn, có lực uy hiếp, nhưng lúc này quả thực làm mọi người rất sợ hãi.

      Đáy lòng mọi người rất hiếu kì, bọn họ cũng dám nén lại, đám người đồng loạt hô xin lỗi, sau đó xoay người bỏ chạy.

      Nhưng, còn có người bỏ chạy.

      Mà theo đường của huấn luyện viên chạy đến chính là Cố Hữu và Tô Vô Ưu.

      “ Trở về!” Ngốc Ưng lạnh mặt, tại quản là Cố thiếu gia hay , tâm tình của rất khó chịu, có thời gian để cùng hai tiểu quỷ này nháo!

      Cố Hữu vẫn để ý tới, nâng bước chân muốn chạy vào bên trong. Mà Tô Vô Ưu ở phía sau cậu.

      Khỉ Ổm bình tĩnh nở nụ cười, “ Cố Hữu! Cậu nếu biết tốt xấu, đến lúc đó…”

      Đột nhiên, tiếng của Khỉ Ốm ngưng bặt.

      Cố Hữu quay đầu, ánh mắt thanh lãnh giống như Tiểu quái vật, cậu hơi nhíu mày, khi Ngốc Ưng muốn cái gì, cậu lôi Ngốc Ưng, cho Ngốc Ưng tiếp.

      Quên , đành phải cho hai người này cùng vào.

      Nghe được tiếng bước chân, Lí Vi quay đầu, khi nhìn thấy người quen bước vào, trong nháy mắt nước mắt bỗng chốc rơi xuống.

      “ Cố thiếu, ô…” cắn chặt môi dưới, thân thể nhúc nhích, hai tay vẫn ấn chặt vết thương của huấn luyện viên.

      Thân thể Lí Vi cứng nhắc, sắc mặt trắng bệch, hai tay của run dữ dội, nhưng luôn kiên cường, nỗ lực vào miệng vết thương tiếp tục chảy máu, biểu cảm của ngưng trọng.

      Khi Ngốc Ưng và Khỉ Ốm tiến lên, tiếp tục công việc trong tay của Lí Vi.

      “ Đồng học, vất vả cho !” Ngốc Ưng trịnh trọng cảm ơn Lí Vi.

      Cố Hữu cùng Tô Vô Ưu tiến lên, nâng Lí Vi ngồi đứng lên, cả người Lí Vi tựa hồ dựa vào người Cố Hữu, cả người vô lực.

      Cố Hữu hơi nhíu mày, nhưng cậu gì, khiến cho người dựa vào mình cất tiếng khóc lớn.

      tại , cần phát tiết.

      Ánh mắt Cố Hữu có chút lo lắng nhìn hai người ôm nhau phía trước, đem cảm xúc nơi đáy mắt giấu , môi hơi mím lại.

      Tô Vô Ưu buông lỏng mí mắt, tay đỡ Lí Vi nắm thành quyền.

      Ngân Lang cung mấy người còn lại ăn lí đem hai người vây lại, làm cảm trở ánh mắt mọi người.

      “ Lão soái ca, đứng dậy, em tức giận.” Trong tiếng của An Nhiên mang theo tia bất đắt dĩ, khi Ngân Lang xuất , lòng của bỗng chốc yên ổn, lần này xem như, mọi chuyện cần đích thân xử lí.

      Nghe như thế, Phó Quân Hoàng xoay người đứng lên, nhưng khi đứng lên, tay vẫn nắm chặt tay của An Nhiên.

      “ Đem nơi này xử lí” xong Phó Quân Hoàng nắm tay An Nhiên bước ra ngoài.

      Lúc này người hai người tràn đầy vết màu. An Nhiên nhìn thấy Lí Vi tựa người Cố Hữu nỉ non, trong lòng thở dài, biết này có thể vượt qua hay .

      An Nhiên buông tay của Phó Quân Hoàng, đến bên ngươi Lí Vi, nhàng gọi, “ Lí Vi.”

      Thân thể Lí Vi run run, ngẩng đầu, nhìn An Nhiên, vốn tiếng khóc lớn lại càng lớn hơn nữa. nới Cố Hữu ra, nghiêng người bổ nhào vào trong lòng An Nhiên, đem bản thân cuộn vào trong lòng của Phó An Nhiên, thân thể run càng lợi hại.

      “ An Nhiên An Nhiên, tớ biết tại sao lại thế này, đột nhiên phịch tiếng, ngã xuống, tớ, tớ làm gì cả, ô… Tớ làm gì cả.” tại bản thân ( Lí Vi) biết cái gì, luôn cảm thấy mình thể chiến thắng được sợ hãi trong lòng, nhưng càng nhiều, tiếng lại càng run lợi hại, ánh mắt là hoảng sợ tiết lộ bản thân tại hoảng sợ như thế nào.

      Khi thần kinh căng thẳng cực điểm, thể có ý nghĩ nào khác ngoài ý muốn bản thân được sống sót.

      Nhưng tại, mọi tế bào cao thấp của Lí Vi đều cho biết an toàn, chúng ta có khả năng bảo vệ cho , toàn thân đều buông lỏng, trong đầu tưởng như quên hình ảnh thấy những gì!

      An Nhiên nhàng vỗ vỗ lưng của ( Lí Vi).

      Phó Quân Hoàng nhíu mày nhìn Lí Vi nằm ngực của An Nhiên, biểu cảm tốt.

      Mà xung quanh mọi người nghe được tiếng hỗn độn, biểu cảm lên đành lòng, tại, đứa này chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều tân binh lần đầu tiên thấy những cảnh như vậy đều chịu nỗi, huống chi là học sinh?

      Bên ngoài có tiếng xe dừng, tới đón người bị thương.

      Tên huấn luyện viên có gì trở ngại, bọn họ cứu kịp thời, huấn luyện viên nhanh trí, khi bị trúng đạn, tận lực là bản thân trầm tĩnh,nằm ngửa, như vậy, máu cháy ra chậm chút.

      Khi An Nhiên trở về doanh trại, chạy việt dã có người, An Nhiên trực tiếp ngồi xe tiến vào doanh trại, vị huấn luyện viên bị thương đưa đến bệnh viên quân khu cách nơi này xa.

      Dọc theo đường , Lí Vi gắt gao kề bên người An Nhiên, Phó Quân Hoàng luôn trừng mắt nhìn, tuy lãnh huyết, nhưng cũng biết loại chuyện như thế này, chỉ có thể hiểu, đứa kia hiển nhiên là sợ hãi.

      An Nhiên cẩn thận lau vết máu mặt của Lí Vi, giọng trấn an bên tai của Lí Vi, “ có việc gì, ngoan, có việc gì.”

      Tay của Lí Vi luôn nắm chặt góc áo của An Nhiên.

      tại ngay cả tiếng đóng của nhàng, cũng làm cho cơ thể (Lí Vi) run rẩy kịch liệt.

      Đứa này nếu điều trị tốt, có khả năng cả đời này bị hủy bỏ.

      An Nhiên đưa Lí Vi đến cố vấn tâm lí, đó là nữ bác sĩ trẻ tuổi, ta phải là người của đoàn Lưỡi Lê, mà là quân y của U Linh Khúc Tuệ Tuệ, ấy thoạt nhìn là người rất ôn nhu, ấy nhanh chống lấy được tín nhiệm của Lí Vi.

      Khúc Tuệ Tuệ luôn trấn an Lí Vi run rẩy, An Nhiên biết lúc này thể đứng trong này, nhưng khi đứng dậy muốn cùng Lão soái ca rời .

      Trong nháy mắt khi đứng lên, tầm mắt của Khúc Tuệ Tuệ nhìn người , sau đó nghi hoặc nhìn người Phó Quân Hoàng, hiển nhiên là hỏi: Đứa này cần trị liệu sao?

      Phó Quân Hoàng dường như hiểu ý ta, thản nhiên , “ cần”. Bảo bối của rất lợi hại.

      Con ngươi của Khúc Tuệ Tuệ xẹt qua tia kinh ngạc, nhưng huấn luyện viên như vậy, ta cũng thể thêm cái gì, nhưng nhìn An Nhiên mỉm cười gật đầu, liền mang theo Lí Vi đến phòng trị liệu.

      An Nhiên có chút yên lòng, tình huống của Lí Vi làm cho người ta cảm thấy rất lo lắng.

      Phó Quân Hoàng nắm chặt tay , “ Yên tâm , có việc gì.”

      tiếng, , mà trong đầu lên lời của gã cao gầy, có ý do tin tưởng, các bị theo dõi từ rất sớm.

      Bên này mới xảy ra việc, bên kia Phó lão gia tử cùng Cố lão gia đều điện thoại đến hỏi, hỏi Phó Quân Hoàng cùng An Nhiên có xảy ra chuyện gì , việc xảy ra làm sao, Phó Quân Hoàng đều trả lời rất tốt, nghe thấy lỗ hỏng nào.

      Mắt điện tử người tự nổ, tìm thấy dấu vết nào, mắt điện tử chính là được gắn trực tiếp vào mắt, hiển nhiên, khi người nọ cố ý làm cho biết có người theo dõi, bằng , hoàn toàn có thể cho nổ mạnh ở mọi lúc.

      Lúc này, bốn người này đại khái muốn đến nghĩa địa này là để trộm mộ mà thôi, nghĩ tới đụng đến huấn luyện viên đó. Mà gã cao gầy có lẽ sớm chết, mà tên “ Cao gầy” này dịch dung.

      việc có công khai, nhưng vẫn làm mọi người sợ hãi, thiếu học sinh hỏi, rốt cuộc xảy ra chuyện gì, cũng ít người ầm ĩ muốn về nhà, là ở đây an toàn, sinh mạng của bọn họ được bảo đảm.

      Cố Hữu cùng Tô Vô Ưu bị cảnh cáo được tiết lộ mọi chuyện.

      Đối với Cố Hữu, đám người Ngân Lang có gì băn khoăn, nhưng đối với Tô Vô Ưu, thoạt nhìn là nam sinh sợ sệt họ cũng muốn dặn dò. Lúc đầu bọn họ muốn mang Tô Vô Ưu đến cố vấn tâm lý, nhưng Tô Vô Ưu luôn cự tuyệt, ngừng cam đoan là có việc gì, bọn người Ngân Lang mới bỏ qua.

      nghĩ đến, Tô Vô Ưu thoạt nhìn gầy yếu như vậy, tâm lý kiên định.
      Cuộc sống kế tiếp,An Nhiên có gặp qua Lí Vi, nghe (Lí Vi) luôn ở cùng Khúc Tuệ Tuệ, An Nhiên muốn nhanh chóng đến xem, nhưng tại thể gặp người khác, suy nghĩ của tại rối loạn.

      tại chỉ cần chú ý chút, tính mạng của đứa này nguy hiểm.

      Quân huấn vẫn tiếp tục, rất nhiều người đều hỏi chuyện đến cùng là sao, nhưng có ai biết lúc đó còn có An Nhiên cùng Lí Vi, Hứa Thiến cũng thầm hỏi An Nhiên có biết Lí Vi tại ở đâu, An Nhiên đều lắc đầu, tại cũng biết nên giải thích làm sao, tất nhiên tùy tiện .

      Lúc mọi người lo lắng, Lí Vi ở chỗ Khúc Tuệ Tuệ trở lại, mặt vẫn mang theo nụ cười như trước, ( Lí Vi) chạy đến chỗ của An Nhiên đầu tiên, gắt gao ôm ( An Nhiên), bên môi là ý cười càng đậm.

      “ Nữ thần, tớ trở về”

      “ Ừm.” Trở về là tốt.

      Hứa Thiến thấy hai người ôm nhau, nhíu mày, lập tức kéo hai người ra, giận dỗi , “ Tớ hai người khi nào có quan hệ tốt vậy?” Xem thường tồn tại của ( Hứa Thiến).

      Lí Ví cười tủm tỉm nhìn Hứa Thiến, lát sau ( Lí Vi) dang tay ôm Hứa Thiến, sau đó dưới ánh mắt ghét bỏ của Hứa Thiến cũng gắt gao ôm lại ( Lí Vi), ( Lí Vi) ở bên tai ( Hứa Thiến) , “ Tớ cho rằng, tớ còn gặp lại mọi người nữa.”

      Hứa Thiến nghi hoặc nhìn An Nhiên, An Nhiên nhún vai, tỏ vẻ hiểu.

      Hứa Thiến luôn truy vấn Lí Vi mấy ngày nay nơi nào. Lí Vi đều cười, cái gì cũng , nhưng Hứa Thiến phát , sau khi Lí Vi trở lại lại càng dính lấy An Nhiên.

      Hứa Thiến biết, mấy này gần đây, nhất định xảy ra chuyện gì đó, nhưng họ muốn , nên cũng hỏi thêm.

      Hứa Thiến hỏi thêm, nhưng An Nhiên làm cho hiểu phải chú ý đến Lí Vi, ( Hứa Thiến) gật đầu đáp ứng.

      Rất nhanh, huấn luyện tiếp hành việc kế tiếp, chính là tỉ võ.

      Hạng mục của trận đấu rất nhiều, việt dã, vượt chướng ngại vật, cứu con tin, bắn… Đợi chút, cơ hồ mọi hạng mục của tân binh đều có những hạng mục này.

      Nhưng An Nhiên cảm thấy kì quái, có báo danh, nhưng vì sao mọi hạng mục đều có tên của .

      Tựa như nhìn ra nghi hoặc của An Nhiên, Hứa Thiến bên đáp, “ Tớ cũng biết là chuyện gì, nhưng tớ nghe việc ghi báo danh là do Vũ Giang Nam cùng Quý Yến làm.” Lời của (Hứa Thiến) , mọi chuyện phía sau cũng cần .

      “ Mẹ nó! Vũ Giang Nam này cùng Quý Yến có thói xấu nha! Nhất là Quý Yến kia giống như nữ thần thiếu ả ta mấy trăm vạn, nữ thần cũng có trêu chọc gì tới ả ta!” Lí Vi nghe được rất tức giận, mọi người trong kí túc xá nhàng vỗ tay của Lí Vi.

      “ Cũng lạ, lúc đó chúng ta nhìn tên đó, bằng như bây giờ.” Trương Tĩnh thở dài.

      “ Nữ thần, nếu chúng ta xin rút lui . Nhiều hạng mục như vậy, cậu làm sao chịu nổi?” Hơn nữa bên trong còn nhiều hạng mục khó khăn.

      Con ngươi của An Nhiên xẹt qua tia lãnh, biểu cảm lạnh nhạt, “ Có người muốn tuyên chiến với tôi, tôi làm sao ứng chiến đây?” Muốn đùa giỡn với , Phó An Nhiên đùa giỡn đến cùng!

      Luận võ rất nhanh được bắt đầu.

      Trận đầu của An Nhiên là bắn súng, mà Quý Yến ngồi trong đội ngũ châm chọc nhìn An Nhiên, mặc dù vào thời điểm quân huấn, kĩ thuật bắn súng của lợi hại có lợi ích gì? Có giỏi xuất bản lãnh lúc thi đấu!

      Lúc này bia ngắm của trận đấu so với lúc huấn luyện là giống nhau, lúc này bia ngắm cách 100m, so với lúc huấn luyện là gấp đôi.

      “ Mời các tuyển thủ tập hợp, chuẩn bị sẵn sàng, người có tên trong danh sách, ….Phó An Nhiên, Quý Yên, Cố Hữu….”

      Người cười châm chọc Quý Yến bỗng chốc sửng sốt.

      Quý Yến nhìn ngồi bên cạnh, có chút tin, “ Vừa rồi trong loa phát thanh có phải gọi tên tớ?”

      Vũ Giang Nam cũng quái dị, vừa rồi ả ta cũng nghe được trong loa phát thanh có gọi tên của ả, “ Có lẽ, chúng ta nghe lầm.”

      “ Đội thứ năm, ban thứ ba Quý Yến, mời đến bãi bắn.” Trong loa phát tiếng trầm truyền ra.

      Nhưng đối với thanh đó đối với Quý Yến mà , thể nghi ngờ chính là sét đánh ngang tai.

      Mới đầu đám người Lí Vi cùng Hứa Thiến cũng cho mà bọn họ nghe nhầm đồng thời bật cười, này có chuyện gì là làm được, mà người giỏi máy tính nha.

      tại, danh sách của bọn họ đều nằm trong máy tính, vừa rồi nữ thân dùng di động làm máy tính sập tối.

      Quý Yến còn sững sờ, đến khi Ngốc Ưng tới, đụng vào Quý Yến ngẩn người, “ Thế nào tuổi còn trẻ mà trí nhớ tốt, nhanh thi đấu! làm mất mặt tôi!” Ngốc Ưng từ đầu thích này, mọi chuyện đều tính toán chi li, vậy còn cực thích tìm phiền toái cho tiểu quái vật.

      Khi nhìn thấy danh sách kia, biết bị động tay vào, tuy rằng tiếp xúc với Tiểu quái vật nhiều lắm, nhưng cũng biết Tiểu quái vật thích người khác tính kế mình, nếu có thể tham gia hai ba hạng mục sao, nhưng mọi trận đấu đều tham gia, cái này có hơi….

      cũng ngăn cản, cũng hỏi đến An Nhiên, bởi vì đối với cũng là chuyện tốt, Tiểu quái vật tham gia thi đấu, như vậy những người khác có cơ hội thắng sao?

      biết cái nữ sinh Quý Yến kia có thành tích gì hay ho, ả ta cùng Tiểu quái vật có thi đấu hạng mục giống nhau.

      Trong kia phát thanh vang lên tên Quý Yến, liền bật cười, chọc giận Tiểu quái vật, chỉ có nhận thiệt thòi.

      Vũ Giang Nam có chút nghi ngờ nhìn hướng Quý Yến rời , đáy mắt xẹt qua tia nghi hoặc, nhưng ả nhìn thấy thân người đứng ở đài cao nhất, ả đột nhiên hiểu ra, bên môi mà ý cười trào phúng.

      An Nhiên hướng đến bãi bắn mà , bên tai truyền đến thanh lải nhải của Tần Vũ Triết.

      “ Gia, thân phận của bốn gã kia tra ra, bọn chúng chỉ là người dân bình thường, có phạm tội, cái tên bị ngài bắn chết, ta bình thường rất ít , duy chỉ có điểm lạ là gã cao gầy đó, theo người dân ở địa phương , nhiều ngày trước mất tích.”

      An Nhiên theo mệnh lệnh của huấn luyện viên, động tác máy móc, phủi phủi quân phục, cầm lấy súng, biểu cảm lạnh nhạt, tiếng thanh lãnh.

      tra được người cuối cùng tiếp xúc với gã cao gầy đó là ai sao?” Điều chỉnh súng trong tay, nhìn bia bắn cách 100m, con ngươi tập trung, lóe lên tia sát khí khác thường làm cho các học sinh đứng bên hơi cảnh giác.
      Khí bên người Phó An Nhiên cường đại!

      Bên kia trầm mặt lâu, “ có”

      có người nào cùng gã cao gầy đó tiếp xúc chính là người sau lưng rất lợi hại, lợi hại đến mức người của (Tần Vũ Triết) tìm thấy.
      Đó cũng là nằm trong tính toán của .

      Gã cao gầy đó phải dịch dung, chính là gã cao gầy bị mất tích đó, mấy ngày mất tích bị người ta thôi miên, hơn nữa bị gắn mắt điện tử, bởi theo ba người họ mà chính là bị lợi dụng, chỉ là bị thôi miên mà thôi.

      “ Mục đích của bọn họ.” Mới bắn phát súng đầu tiên, chính giữa hồng tâm, lúc này An Nhiên giống với lần trước bắn liên tục, vẫn nhúc nhích nằm mặt đất, con ngươi rất lạnh.

      thứ gì đó trong đầu chợt lóe lên, còn chưa tới bắt, nó bị tiêu mất.

      “ Thực xin lỗi.” Tần Vũ Triết đầy áy náy vang lên.

      Cõi lòng của đầy áy náy, gần đây gia bảo tra mọi chuyện, đều tra, được rất nhiều chuyện nhưng cảm thấy ràng lắm.

      Đáy lòng của An Nhiên phiền chán, đối với người phía sau luôn theo dõi , hoàn toàn biết gì cả, cũng biết ai uy hiếp họ Phó, là ai theo dõi Phó Quân Hoàng!

      Phiền chán làm cho nhẫn nại, tiếng súng liên tục vang lên, mang đạn phía trong súng bắn ra hết!

      Ném súng, dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người buông súng, lạnh lùng rời .

      An Nhiên là người đầu tiên đứng dậy.

      Nhìn thấy người rời , Cố Hữu cảm thấy được phiền, cậu nghe được tiếng súng của An Nhiên mang theo sát khí, tại An Nhiên rất đáng sợ.
      Nhưng lúc này Quý Yến rất muốn khóc, ả căn bản là có tham gia huấn luyện, năm rồi huấn luyện bắn bia ả cũng có tham gia, tại ả cũng biết phải làm sao!

      tại cảm thấy hoảng loạn!

      Nhưng khi thời điểm ả chịu nổi, sắp khóc, chỉ nghe tiếng súng vang lên dồn dập, sau đó ả nghe được trận thanh ủng hộ, ả nhìn An Nhiên đứng lên, mặt của ta ( An Nhiên) trầm đến đáng sợ.

      Trong lòng ả mới dễ chịu ít.

      Phó An Nhiên nhất định là bắn loạn, khi vậy, ả còn sợ hãi cái gì? Ả tự cho là nhắm trúng, muốn bóp cò liên tục, sau khi phát súng đầu tiên bắn ra, sức giật là cho bả vai của ả chịu nổi..

      Ả chịu đau, Phó An Nhiên có thể, vì sao ả lại ? Ả tiếp tục bắn ngừng, thấy ả bắn như vậy tiểu binh phía sau tiếp tục nhìn.
      Rất thê thảm vô cùng.

      An Nhiên đối với thành tích của bản thân để ý, tại muốn tìm Lão soái ca, muốn đem đáy lòng bất an với , luôn với luôn ở bên cạnh .

      An Nhiên đến văn phòng của Phó Quân Hoàng, lặp tức hướng đến tòa nhà cao cao đến, nhưng khi bước đến cổng, bị ngăn lại, may là có tiểu binh biết , biết với người gác cổng cái gì, An Nhiên được bước vào.

      An Nhiên đến trước cửa văn phòng của Phó Quân Hoàng, muốn đẩy cửa bước vào, nghe tiếng ôn nhu vang lên, cái đó phải là người đàn ông, là người phụ nữ.

      “ Quân Hoàng, mấy ngày nay em vẫn muốn hỏi , kia, là bảo bối của sao?”

      An Nhiên muốn đẩy cửa, động tác đột nhiên dừng lại, đứng bên ngoài nghe.

      “ Đúng.” Phó Quân Hoàng vẫn trả lời tiếng, nghe có cảm xúc gì.

      “ Em với , em rất thích .”

      “ Ừm.”

      “ Vậy cùng vấn đề, em thích , có thể cho em cơ hội ?”
      An Nhiên mới nghe được tiếng của người đó, người đó là Khúc Tuệ Tuệ, là bác sĩ tâm lí.

      Tay nắm tay nắm cửa nắm chặt, thần kì, vậy mà An Nhiên nghe được trái tim của mình đập nhanh.

      An Nhiên nghe được tiếng của Phó Quân Hoàng.

      xem, năm đó cũng trầm mặc, lúc này vẫn trầm mặc, đây là cự tuyệt em, hay là biết trả lời?” Tiếng vang lên mang theo tia nhu hòa, cười, nhưng mày của An Nhiên biết lúc này nhíu lại.
      Mà lúc này ở bãi bắn.

      Khi đọc thành tích, tiểu binh học đến kết quả của An Nhiên, biểu cảm rất quái dị.

      “ Phó An Nhiên, mười phát, mười trúng.”

      Ồ lên----

      Mười phát trúng hết?

      Lúc này Cố Hữu đột nhiên đem tầm mắt dừng bảng thành tích tay của tiểu binh.

      HẾT CHƯƠNG 78

    5. huongntd

      huongntd Well-Known Member

      Bài viết:
      6,968
      Được thích:
      13,963
      CHƯƠNG 79: EM CHÍNH LÀ VỢ CỦA , U LINH KHIÊU CHIẾN
      An Nhiên đẩy cửa vào, tại trong lòng của rối bời, chính còn cảm giác của mình giờ ra sao, cần chút thời gian bình tĩnh lại.

      Khi An Nhiên trở lại đội ngũ, tầm mắt mọi người dừng người của , trong mắt của các có nhiều đồng tình…?

      An Nhiên cảm khái trong lòng, những người này làm sao vậy?

      “ Nữ thần, có chuyện gì, lần bất lợi là gì, chúng ta tiếp tục nỗ lực.”

      An Nhiên có chút hiểu chân tướng, nhìn khuôn mặt lo lắng của Lí Vi, ngay khi có biết nên phản ứng thế nào, Ngốc Ưng bình tĩnh tới.

      “Phó An Nhiên, theo tôi chút.”

      Trong lòng An Nhiên cảm thấy kì quái, trong lòng trầm xuống, lập tức bước đuổi theo.

      Ngốc Ưng mang đến trường bắn, các thành viên thi đấu vẫn còn có rời khỏi, An Nhiên tiến vào bãi bắn, cơ hồ là mọi tầm mắt của mọi người đều đổ dồn vào người của .

      “ Thế nào?” An Nhiên nhìn Cố Hữu trong đám người, hỏi cậu.

      Sắc mặt Cố Hữu có chút khó coi, sắc mặt của cậu trầm xuống, nghiên đầu tránh né, cậu cũng biết cái gì.

      Ngốc Ưng ho ra tiếng, “ việc này có liên quan đến trận đấu, bởi vì ở bia ngắm chỉ có vết đạn, cho nên…”

      “ Cho nên chỉ trúng phát?” An Nhiên giật giật khóe môi, cười như cười nhìn Ngốc Ưng.

      Đáy lòng Ngốc Ưng run lên, nếu tin Tiểu quái vật mười phát chỉ trúng điểm duy nhất, cũng kêu người tới? CÒn có, ánh mắt này là gì? Mẹ nó! dọa người!

      “ Khụ! Chúng tôi phải có ý này, chính là…”

      “ Để tôi lại bắn lần nữa?” Ngữ khí của An Nhiên lạnh hơn, trong lòng của cất giấu hỏa khí rất lớn, luôn kiềm chế phát ra, “ có hứng thú.” xong, An Nhiên xoay người muốn .

      Nhưng mới được vài bước, bị Cố Hữu bắt được.

      An Nhiên nhíu mày quay đầu, bỏ tay Cố Hữu ra, “ Quả bưởi , cậu điên hả?” Tiếng rất nhạt, nhưng ánh mắt khó chịu bị Cố Hữu nhìn thấy hết.

      tại An Nhiên rất bực bội, làm như biết, bản thân lại buồn bực chịu nỗi.

      phải là bên người của Phó Quân Hoàng có người phụ nữ minh bạch hay sao? phải là Phó Quân Hoàng có cự tuyệt người đó sao? đến cuối cùng là khó chịu cái gì!

      Phó Quân Hoàng là loại người thế nào chẳng lẽ ? Phó Quân Hoàng làm sao có thể có quan hệ với người phụ nữ kia?

      Nhưng trong lòng mặc dù hiểu , nhưng hỏa khí trong lòng thể tán .

      Tay bị bỏ lại thả lỏng để về bên người, Cố Hữu có chút ngơ ngác nhìn An Nhiên “Tôi biết cậu có thể lại bắn được vào chỗ.”

      “ Sau đó sao?”

      “ Thắng trận đấu đầu tiên này, tôi cần.” tặng cho cậu đầu tiên, cậu cần.

      Nếu An Nhiên được xác định là mười phát trúng mười, như vậy trận đấu bắn bia thứ nhất người thắng là Cố Hữu.

      An Nhiên cười , “ Quả bưởi , sao cậu ngốc thế? Vì sao cần? Cũng phải là tôi nhường cho cậu, đây là quy tắc trận đấu, ai bảo tôi bắn như vậy?”

      Ngốc Ưng nhất thời mở to hai mắt.

      Hôm nay tiểu quái vật làm sao vậy.

      “ Huấn luyện viên, việc này còn muốn đợi tới khi nào, thành tích phải đều thông báo rồi sao?” thanh kiên nhẫn trong đám người vang lên, đó là tiếng của Quý Yến.

      Trong lòng của Quý Yến rất hưng phấn, ả so với An Nhiên là trúng tứ hoàn, ả có 14 điểm thành tích, may mắn của ả lớn.

      Phó An Nhiên chính là quá cao ngạo, nên thử cảm giác bị người khác dẫm dưới chân.

      Tầm mắt của An Nhiên nhìn mặt còn hưng phấn của Quý Yến.

      Bạn xem, có được bao nhiêu người chủ động đứng ra để giúp giải buồn đây, có phải nên cảm tạ người này hay ?

      Tầm mắt của Cố Hữu dừng người Quý Yến, ánh mắt xẹt qua tia châm chọc, bất quá là trong đó có may mắn.

      Tốt xấu gì cũng có người tìm việc.

      Nếu có người chủ động tìm việc này, An Nhiên hờn dỗi nữa.

      rất vội?” An Nhiên nhìn Quý Yến, biểu cảm nhàn nhạt, ngay cả khẩu khí cũng rất nhạt.

      “ Rất vội.” Quý Yến hừ lạnh, “ Nếu phải vì , chúng tôi cũng đợi ở trong này.”

      Khi huấn luyện viên công bố thành tích, mọi người rất sửng sốt.

      Lần trước lúc bắn bia, thành tích của Phó An Nhiên mọi người ở đây đều biết, bởi vậy khi mười hoàn, biểu cảm của mọi người đều rất kì quái.

      Nhưng, ai nghĩ dến, Cố Hữu trầm mắt vậy mà đoạt lấy phiếu kết quả trong tay của huấn luyện viên, hơn nữa chắc chắn là thành tích của An Nhiên có vấn đề, hơn nữa còn cầu chờ Phó An Nhiên trở về rồi .

      Lúc đó có người nào phản đối, tất nhiên, chuyện này là trừ bỏ Quý Yến.

      Lúc này, các giáo quan giám thị đều biết được Phó An Nhiên cùng Phó Quân Hoàng có quan hệ, càng biết Phó An Nhiên rất bưu hãn, cho nên, như này thấy thành tích mười hoàn, biểu cảm cũng mất tự nhiên, bọn họ cũng tin tiểu quái vật này chỉ có thể bắn mười hoàn!

      Bất quá có người đề nghị như vậy, vậy bọn họ chờ, chờ đến khi ràng.

      Nhưng Phó An Nhiên này làm cái gì? Thờ ơ? xem trọng những việc này?

      tại, Ngốc Ưng rất muốn chạy đến văn phòng của Phó Quân Hoàng, kéo huấn luyện viên đến chỗ của Tiểu quái vật. tại cũng chỉ có huấn luyện viên hiểu được tiểu quái vật suy nghĩ cái gì.

      Đối với Cố Hữu làm cái gì, An Nhiên tất nhiên cũng biết, tại chỉ nhìn Quý Yến, giọng hỏi, “ bắn được bao nhiêu?”

      “ Hả?” Quý Yến nhất thời theo kịp tiết tấu của An Nhiên.

      ta hoàn bao nhiêu?” An Nhiên hỏi Cố Hữu.

      “ Mười bốn.” biết có phải mọi người nhìn lầm, bọn họ nhìn hấy mặt Cố Hữu có nét vui sướng khi có người gặp họa.

      An Nhiên gật đầu, tiện đầu quay đầu, nhìn Quý Yến, cười , “ Cảm thấy khi vượt qua tôi rất vui vẻ? Vậy, tôi có thể có càng vui vẻ hơn.”

      An Nhiên tiếp nhận súng mà Cố Hữu chuẩn bị cho , có nằm xuống đất mà đứng mặt đất, khi mọi người còn kinh ngạc, nâng tay, nhắm, bắn liền hai phát súng.

      Mọi người tại sao đột nhiên lại ngừng, An Nhiên thả khẩu súng ra, nhìn gương mặt của Quý Yến xanh xao, cười , “ là 14 hoàn, vậy tôi 15 .” cũng xem đến thành tích, quả quyết khẳng định điểm của bản thân.

      An Nhiên ném súng vào tay của Cố Hữu, trực tiếp xoay người .

      chỉ nổ hai phát súng!

      Sắc mặt Ngốc Ưng có chút khó coi, tâm tình của tiểu quái vật dị thường tốt.

      tiểu binh cầm tấm bia thành tích đến, biểu cảm rất thú vị, “ Mười lăm điểm.”

      bỗng chốc tin tưởng, chỉ trúng nơi, mười phát của Phó An Nhiên đều dừng lại chỗ.

      Nghe được tiểu binh , mọi người ở đây đều sửng sốt.

      Mẹ nó! Phó An Nhiên, có phải có thói xấu như vậy.

      Lúc này sắc mặt của Quý Yến cũng đen xuống.

      Chiến thắng trận đầu tiên là Cố Hữu, Cố Hữu thích chuyện này, nếu như chuyện này bị ông nội biết, cậu nhất định bị chê cười.

      Cố Hữu ném súng vào tay Ngốc Ưng, sau đó đuổi theo An Nhiên.

      Ngốc Ưng nhìn súng trong tay, có phải là người dễ bị người khác khi dễ sao? Cậu ấy là Cố thiếu của họ Cố thế nào! Bây giờ chẳng phải chỉ là học sinh thi đấu hay sao, phải thí sinh thi đấu nào cũng như vậy.
      Khi Cố Hữu đuổi theo An Nhiên, sát khí của An Nhiên so với vừa rồi giảm rất nhiều.

      Cố Hữu song song với An Nhiên mà sau lưng , tầm mắt cẩn trọng nhìn An Nhiên.

      tới phía trước dừng chân lại.

      “ Quả bưởi , cậu muốn hỏi cái gì?” An Nhiên xoay người, nhìn mặt rối rắm của Cố Hữu.

      “ An Nhiên, cậu vì sao lại vui?” Cố Hữu lo lắng nhìn An Nhiên, gương mặt nhàn nhạt mang theo chút sầu nhàn nhạt.

      An Nhiên dừng lại chút, đột nhiên bật cười, cười càng đậm, “ Nha? Quả bưởi , mỗi ngày cậu đều quan sát tôi như vậy hả?”

      Mặt của Cố Hữu đột nhiên đỏ lên, “ An Nhiên!” Cậu cảm thấy rất khó thở.
      An Nhiên cười, “ Bình thường tôi rất vui vẻ hay sao?”

      “ Cậu…” Trong thời gian ngắn cậu biết trả lời cho An Nhiên thế nào,bình thường tuy rằng An Nhiên cười, cả người đều nhàn nhạt, nhưng khi người băng hàn làm người khác cảm thấy khiếp sợ, tại quanh thân đều có hàn khí che kín, làm cho người ta thể tới gần.

      “ Có thể, tôi sao.” Mặt cho sắp tới có xảy ra chuyện gì, nhưng tại có.

      An Nhiên biết bản thân mình mạnh bao nhiêu, bằng đời của sớm kết thúc.

      Đối với Phó Quân Hoàng, An Nhiên luôn tin tưởng. Làm cho phiền nhất là bên người của Phó Quân Hoàng đều có nhiều ruồi bọ. ( Ôi.. An Nhiên tưởng Hoàng ca ca là gì a… nhiều ruồi bọ… )

      Lại nghĩ, người như Phó Quân Hoàng, nếu có người thích, vậy cũng kì quái.

      Cố Hữu vẫn lo lắng, ngay lúc cậu muốn thêm cái gì đó, tầm mắt của cậu hướng đến người, ánh mắt người nọ giống như thanh kiếm lợi hại xuyên thẳng qua ngực của cậu, cậu có biện pháp dể theo kịp người nọ.

      “ Quả bưởi , cậu rất khó chịu?” Làm sao mà sắc mặt bỗng nhiên thay đổi.
      Cố Hữu lắc đầu, cậu phải lách người ? Bằng cậu bị Phó Quân Hoàng trực tiếp liệt vào sổ đen.

      “Tôi này quả bưởi , cậu…” Lời của An Nhiên chưa hết, bị người ôm vào ngực!

      An Nhiên dừng lại chút, theo phản xạ muốn đẩy người đó ra khỏi!

      Nhưng khi ngửi thấy hương vị quen thuộc, bỗng chốc đứng yên.

      Cố Hữu nhìn An Nhiên như thế, khỏe môi cười nhưng mang theo tia chua sót.

      ánh mắt uy hiếp lẫn băng hàn dừng người, Cố Hữu nếu biết ánh mắt kia xuất phát từ ai, cậu liền cảm thấy sống uổng phí mấy năm nay.

      Phó Quân Hoàng dẫn An Nhiên đến văn phòng của bản thân.

      gắt gao nắm chặt tay của , giống như sợ chạy .

      An Nhiên gì, chỉ theo.

      Lúc này Phó Quân Hoàng đến phòng làm việc của bản thân mà mang An Nhiên trực tiếp đến kí túc xá của mình.

      An Nhiên lời, an vị ngồi chiếc ghế duy nhất trong phòng, tầm mắt nhìn chỗ khác, nhìn Phó Quân Hoàng.

      Phó Quân Hoàng đứng ở cửa, cặp mắt tối đen nhìn An Nhiên hề chớp mắt.

      An Nhiên biết bản thân làm sao lại kì quái, sống hai kiếp, rất nhiều chuyện có thể hiểu ràng, nhưng tại càng ngày càng quái lạ, thậm chí còn cảm thấy mình hẹp hòi.

      Cuối cùng, vẫn là Phó Quân Hoàng xuống nước.

      từ cửa đến, ngồi phía đối diện với An Nhiên, lấy bàn tay lạnh của An Nhiên đặt lên đùi, tầm mắt gắt gao nhìn An Nhiên, “ Vì sao?”

      Lúc này An Nhiên hiểu ý của .

      Phó Quân Hoàng nhíu mày, đây là lần đầu tiên hỏi nguyên nhân, nhưng nghe thấy bảo bối trả lời.

      Phó Quân Hoàng nghĩ nghĩ, lần nữa hỏi: “ Tại sao, bước vào.”

      An Nhiên nhíu mày, biết đến đó?

      Phó Quân Hoàng tin rằng An Nhiên bước vào, nhưng lại nghĩ ra chuyện là An Nhiên chỉ đứng trước cửa phòng làm việc của .

      tiểu binh khi đưa báo cáo đến, thuận miệng hỏi câu Phó An Nhiên đến tìm có việc gì, mới biết là bảo bối có đến chỗ của .
      Nhưng đến tìm .

      hỏi tiểu binh về thời gian đến, vào lúc này trong phòng làm việc của có người, là phụ nữ.

      Bỗng chốc đứng lên, dưới ánh mắt của tiểu binh xông ra ngoài.

      biết tại sao bản thân lại hoảng, cảm thấy bảo bối tức giận, tuy rằng chính cũng biết tại sao tức giận.

      Nhưng khi tìm thấy được bảo bối của mình, nhìn thấy bảo bối cùng tiểu tử họ Cố đó cười cười, đáy lòng của Phó Quân Hoàng tràn hỏa khí, tất nhiên phát hỏa với bảo bối nhà mình, bởi vậy đem lửa giận đẩy vào Cố Hữu.

      “ Đột nhiên có việc, nên chưa tiến vào.” An Nhiên thấy người đối diện phiền muộn mà cảm thấy buồn cười.

      Phó Quân Hoàng biết An Nhiên lòng, nhưng nhìn thấy môi xuất độ cong, kiêng dè , “ Bảo bối, em là của !”
      An Nhiên nhíu mày.

      “Ngô… Ùm… cũng là của em.”

      An Nhiên tiếp tục nhíu mày, lão soái ca muốn cái gì?

      “ Cho nên, cần người khác.”

      An Nhiên vui vẻ, lão soái ca có phải muốn cho cần tìm người khác phải ?

      “ Lão soái ca, có biết, chúng ta có mối quan hệ gì ?” Đây là lần đầu tiên An Nhiên hỏi Phó Quân Hoàng.

      Phó Quân Hoàng có chút chân tướng nhìn An Nhiên, “ Chúng ta phải là mối quan hệ vợ chồng hay sao?”

      Phốc---

      May là An Nhiên uống nước, nếu sặc nước đến mất cái mạng này.

      “ Vợ chồng? Lão soái ca, biết là vợ chồng là làm cái gì ?” An Nhiên bắt đầu hoài nghi chỉ số thông minh của Phó Quân Hoàng.

      Phó Quân Hoàng nhíu mày, “ Bảo bối, biết là tại em rất vội, nhưng tại muốn có cục cưng, cục cưng tốt cho bảo bối.” Con người tối đen bình tĩnh nhìn An Nhiên, trong con người đầy nghiêm cẩn.

      Khóe miệng của An Nhiên bỗng chốc co lại, ai có thể cho , cái gì mà tại vội? Cái gì tên là muốn có cục cưng?

      “ Lão soái ca, …”

      Phó Quân Hoàng lại sát An Nhiên, hai tay đặt bên hông của , đặt bên mặt lên đùi của An Nhiên, bên mặt đặt ở bụng của , giọng , “ Bảo bối, sau này chúng ta tốt thôi, em cần gấp gáp, chúng ta từng bước từng bước mà bước.”

      Tâm của An Nhiên bỗng chốc mềm mại, tuy rằng trong lòng câu tràn ngập kinh ngạc, nhưng thể , trong lòng của tràn đầy ngọt ngào.
      An Nhiên lại nghĩ đến, lão soái ca định nghĩa về mối quan hệ của bọn họ.

      Vợ chồng?

      Là vợ chồng…

      “ Em chính là người .” Tiếng của mềm .

      “ Ân, em là người .” Biểu cảm của cũng nhu hòa.

      “ Bảo bối..”

      “ Dạ?”

      “ Vì sao em lại biết chúng ta có mối quan hệ như vậy?” Lời này tựa như Phó Quân Hoàng suy nghĩ lâu mới , tim của nhảy kịch liệt, chẳng lẽ trong lòng bảo bối chưa đem quan hệ của bọn họ đặt cao hơn? Hay là, bảo bối chưa từng nghĩ đến ở cùng cả đời?

      Càng suy nghĩ, Phó Quân Hoàng lại càng sợ hãi, hai tay đặt bên hông của khỏi nắm chặt.

      “ Bởi vì, em xác định được.” An Nhiên cười cười, bọn họ ở trước mặt của Phó lão gia qua quan hệ của hai người, Phó lão gia phản đối, thậm chí còn vui vẻ khi thành việc, nhưng ai biết trước được về sau có chuyện gì phát sinh?

      tại nhớ cho kĩ, em là người , là người em .” chuỗi câu dài, Phó Quân Hoàng hoàn toàn thuận lợi, hẳn là luyện tập qua nhiều lần.

      “ Dạ, được.” quên.

      Đáy lòng của Phó Quân Hoàng mềm mại, giống như là được cho kẹo.

      Mấy ngày gần đây, bảo bối giận rất nhiều, biết là sai ở chỗ nào, nhưng mặc kệ là sai ở đâu, đâm lao phải theo lao, hoàn toàn nhận là bản thân mình sai.

      muốn đám ruồi bọ kia ngắm nhìn bảo bối của .

      Bảo bối của rất hoàn mĩ, tuy rằng bảo bối đáp ứng với tìm bạn trai, nhưng có nghĩa là bạn trai gì gì đó đến tìm bảo bối nhà .

      Bảo bối nhà của rất chói mắt, chỉ cần là người có mắt nhìn, đều thích bảo bối của .

      tại bảo bối của trưởng thành, phải chú ý hết sức đến bảo bối. Tất nhiên An Nhiên biết, ý thức của Phó Quân Hoàng “ Phạm sai lầm”, tất cả đều do cố ý.

      “ Lão soái ca, có người muốn đối phó với họ Phó.” Đột nhiên An Nhiên nghĩ đến cái gì đó, mở miệng .

      “ Vâng.” biết.

      Quả nhiên mọi chuyện đều biết.

      An Nhiên giật giật khóe môi.

      thể xảy ra chuyện gì được.”

      , bảo vệ em.”

      “ Được.”

      Các trận đấu sau An Nhiên tham gia, hoàn toàn tự đồng từ bỏ quyền tham gia, nhưng kì quái là, mọi hạng mục An Nhiên tham gia, Quý Yến lại tham gia toàn bộ, khi luận võ xong, cả người của Quý Yến giống như bị hỏng.

      Khi luận võ qua , mọi học sinh đều muốn nghỉ ngơi.

      Ngày hôm sau, các giáo quản có huấn luyện, cho mọi người ( học sinh Ngân Dực) ngày nghỉ ngơi, là cả ngày, tất cả mọi người đều vui vẻ như điên.

      tháng huấn luyện, bọn họ đều mệt cả rồi, nhưng tinh thần của bọn họ đều tốt, ít học sinh học võ tìm đến các tiểu binh để đối luyện, bên trong binh đoàn ít tân binh mới vào, tuổi tác giữa họ và đám học sinh chênh lệch nhiều, rất nhanh hòa mình.

      Lúc này, ánh mắt Ngân Lang tỏa sáng nhìn An Nhiên, chỉnh quân phục chút.

      An Nhiên trực tiếp ra đòn, “ Dừng lại! Là được!” Ngân Lang chiến tranh buôn lậu, chỉ nghĩ đến An Nhiên cùng đối luyện.

      Ngốc Ưng cùng Liệp Ưng ( có ai nhớ lúc ta edit Liệp Ưng này tên gì nhĩ… Ta xài máy khác nên có bản raw lại quên mất có phải là edit Liệp Ưng nữa.. Có ai còn nhớ cmt cho ta sửa lại nhà… Đa tạ) đợi bộ dáng của An Nhiên khi diệt đoàn người đó, nhìn An Nhiên cả người cảm thấy rất hoảng.

      Nếu tiếp nhận khiêu chiến của đám người này, chỉ nổi tiếng ở Ngân Dực mà còn cả Hoa Hạ.

      thiếu nữ mình đấu với đoàn người huấn luyện viên!

      Ngẫm lại, tiêu đề này kính bạo, đến lúc đó đến đám người huấn luyện viên của bọn hẳn chỉ là đám tiểu tử.

      Khi thấy An Nhiên có ý muốn cùng nhóm bọn đánh nhau, mặt mọi người xuất thất vọng.

      “ Phó An Nhiên, tại tôi lệnh cho , theo tôi đến nơi.” mắt của Khỉ Ốm phát ra tia sáng, nhìn An Nhiên, nhíu mày, cười.

      Nghe được thanh của Khỉ Ốm, nhất thời ánh mắt của mọi người sáng lên, ôi uy. Xem ra nhóm của bọn có người có đầu óc, thế nào lại nghĩ đến điểm này? Muốn ở trước mắt của đám tiểu gia hỏa là bị đánh bại bởi An Nhiên, như vậy hình tưởng của bọn họ trước đám gia hỏa này bỗng chốc biến mất.

      hổ là Khỉ Ốm!
      CHƯƠNG 79 (2)

      Nếu Khỉ Ốm biết được những suy nghĩ của đám người này, nhất định bắt từng người từng người đụng chết, cái nhóm này đúng là có đầu óc nha!

      An Nhiên thể trốn tránh được nữa, cũng chỉ có thể theo.

      Cách đó xa đám tiểu binh cái gì đó với Phó Quân Hoàng, nhìn thấy An Nhiên theo nhóm người của Khỉ Ốm, mày hơi nhíu lại.

      Sau khi bàn giao công việc xong, Phó Quân Hoàng nhanh chóng đuổi theo bước chân của nhóm người Phó An Nhiên, sau đó tự nhiên bước đến gần An Nhiên, dưới ánh mắt của mọi người mà nắm lấy tay của An Nhiên, khóe môi của Khỉ Ốm mỉm cười bước .

      Mà lúc này, đám người U Linh phía sau lưng Phó Quân Hoàng, biểu cảm rất quái dị.

      Mẹ nó, quả nhiên khi đến tình ái rất là dọa người, huấn luyện viên của bọn họ triệt để bị ma nhập rồi.

      Khỉ Ốm mang An Nhiên đến sân huấn luyện của binh đoàn Lưỡi Lê, bên trong đó có sân bóng rỗ rất lớn, trong phòng có người nào, chỉ có mấy binh lính huấn luyện bên ngoài.

      Những binh lính huấn luyện lại nghĩ đến có nhiều người đến như vậy, mà khi bọn họ nhìn thấy đám người của U Linh, biểu cảm đều quái dị, lập tức, bọn họ kích động vọt tới, tùy tiện kéo cái:

      “ Đến đến đến, nhóm tiểu tử U Linh, chúng ta đến luyện, xem giữa chúng ta người nào lợi hại.”

      Mấy người của binh đoàn Lưỡi Lê này được xem là những người có thủ pháp tốt, thủ trưởng của bọn họ mỗi này đều hô to rằng người của U Linh thế này người của U Linh thế kia, ít thuộc hạ cũng những người đó đều đến U Linh thỉnh giáo.

      Nhìn xem, này là thủ trưởng của bọn họ! Chí hướng hào phóng đến cỡ nào! Làm cho bọn họ liều chết tiến vào U Linh, nhưng chỉ vì là các nhà tư bản khoác lác!

      Ngân Lang bị đám người kia lôi kéo, khách khí đẩy tay người đó ra, cười , “ có lỗi, hôm nay chúng tôi có thời gian.” vất vả mới bắt được Tiểu quái vật, bọn họ làm sao có thể buông đây?

      Đám người của binh đoàn Lưỡi Lê đồng ý, “ Này, tôi các người làm sao chịu? Chính là khinh thường chúng tôi sao?”

      , , làm sao có thể? Chúng ta phải là người ngoài.” Khỉ Ốm khôn khéo , “ Chờ lần sau, lần sau chúng tôi nhất định tiếp đến cùng.”

      Người ta như vậy, bọn họ thể gì khác. Khi bọn họ nhìn thấy người người đứng phía sau, chỉ biết chuyện này thể coi thường, Phó Quân Hoàng, thủ trưởng của bọn họ ngày nào cũng mở miệng quân nhân tốt, là truyền kì bất bại.

      Khỉ Ốm cũng có tìm An Nhiên đấu súng, khi ở bãi bắn Khỉ Ốm biết, bản thân phải là đối thủ của Tiểu quái vật, chính cũng biết bản thân mình có thể bắn trúng hết mười phát súng hay , còn là chỉ trúng ngay hồng tâm, bởi vậy, Khỉ Ốm chỉ đứng bên nhìn.

      Ngân Lang cởi áo khoát quăng xuống đất, chỉ có lớp áo thun mặc bên trong, nghiêm túc nhìn An Nhiên, , “ Tôi chuẩn bị tốt!”

      Ngân Lang hô to, ở bên trong còn vọng lại tiếng .

      Người của Lưỡi Lê , nghe Ngân Lang là người lợi hại nhất của đám người U Linh, tất nhiên là trừ bỏ Phó Quân Hoàng, nhưng tại Ngân Lang làm cái gì? Khiếu chiến Phó Quân Hoàng sao?

      Mẹ nó, lúc này có chuyện hay để coi.

      Ngân Lang mình chiến đấu, nhất định là trận chiến đẹp mắt.

      Nhưng, ngoài dự kiến của mọi người, trong đám người ra phải là Phó Quân Hoàng, mà học sinh trong thời gian quân huấn, hơn nữa chỉ là nữ sinh !

      “ Tôi khinh, Ngân Lang cậu, tôi còn gì để .” người trong binh đoàn Lưỡi Lê lên tiếng.

      “ Cái này, phải là cậu khi dễ hay sao?”

      “Em , nếu em sợ hãi, trai giúp em.”

      Đoàn người của Lưỡi Lê người nào chỉ trích Ngân Lang, ngay cả ánh mắt nhìn Ngân Lang cũng thay đổi.

      Ánh mắt người của U Linh cũng muốn rớt ra, nhìn xem, nhìn xem, Tiểu quái vật nổi tiếng, bề ngoài của rất dễ lừa gạt người khác, người khác nhất định đối với rất nương tay, nhưng ai mà biết, nhìn giống như ôn nhu, nhu nhược, làm cho Ngân Lang trở thành người xấu?

      Bọn họ cũng lười giải thích với người của Lưỡi Lê, chính là để bọn họ chính mắt nhìn.

      Sắc mặt của Phó Quân Hoàng cũng thay đổi, ánh mắt có ý cười, ngay cả khóe môi cũng cong lên.

      Hiển nhiên, tại tâm tình của Phó Quân Hoàng rất tốt.

      Ngay cả đám người xung quanh cũng nhìn thấy được.

      “ Cảm ơn các vị.” An Nhiên tháo nón, buộc chặt lại mái tóc, làm cho khí chất của An Nhiên trở nên thay đổi.

      đứng trước mặt của Ngân Lang, biểu cảm bất động, ánh mắt thanh lãnh, trong nháy mắt, ánh mắt của binh đoàn Lưỡi Lê cho rằng nhìn thấy cường địch.

      Ngân Lang hít hơi sâu, ánh mắt xẹt qua tia kiên định, bước nhanh đến chỗ của An Nhiên mà ra đòn----!

      An Nhiên nghiêng người, nâng tay cản! Ngân Lang nhường như biết chiêu tiếp theo của là gì, ra tay trước bước, xoay người đá chân, hướng đến bả vai của An Nhiên mà đá ----!

      An Nhiên đột nhiên lui về sau, mày hơi nhếch lên, Ngân Lang lợi hại lên ít.

      Đáy mắt của Ngân Lang hơi kinh ngạc, quân chủ quả nhiên là quân chủ!

      nghĩ nhiều, tiếp tục xông lên, nắm đấm nhanh chóng hướng đến An Nhiên ra quyền, An Nhiên ứng phó rất tự nhiên, nhưng nắm đấm của Ngân Lang rất mạnh, đối với chiêu pháp của An Nhiên đều rất ràng, hóa giải cũng dễ, nhưng mỗi khi hóa giải chiêu thức, tay đều truyền đến cảm giác run run.

      Lực đạo của quả nhiên tăng lên ít!

      Mọi người xung quanh xem đến kinh hãi, căn bản là Ngân Lang che giấu thực lực, đây là toàn tâm công kích!

      Khi Ngân Lang đánh nhau với bọn họ, bọn họ đều biết Ngân Lang chỉ xuất 8 phần lực, mặc dù hai phần lực xuất ra nhưng Ngân Lang đánh bọn họ đến đầu đau máu chảy, nhưng tại Ngân Lang giấu hai phần lực kia mà toàn lực công kích An Nhiên, nhìn nhu nhược nhưng lại là người rất bưu hãn!

      “ Mẹ nó, người kia chỉ là học sinh quân huấn hay sao?”
      Người của Lưỡi Lê nhịn được, lên tiếng.

      “ Này, cậu có thể khi cùng Ngân Lang đánh nhau, có thể chống đỡ đến lúc này sao?”

      “ Nếu vẫn xuất ra hai phần lực cuối tôi nhất định chống đỡ đến lúc này.”

      Nếu dùng toàn lực, cũng biết bản thân có thể chống đỡ được bao lâu.

      này, quả nhiên rất cường hãn!

      Đám người Ngốc Ưng đứng bên ngoài xem náo nhiệt, bọn họ chỉ hận thể xông lên, để cùng đánh với Tiểu quái vật hồi.

      Nhưng tại Ngân Lang đánh, mặt của rất hưng phấn, nắm đấm cũng rất hung hãn, ngay cả tốc độ cũng rất nhanh.

      Càng lúc càng nhanh, An Nhiên cũng chậm lại, tốc độ của cũng nhanh dần.

      Chiêu thức của phức tạp, gặp chiêu phá chiêu.

      Ngân Lang luôn là người tấn công, chưa bao giờ phòng thủ, An Nhiên bất đồng, chỉ phòng thủ, năng lực công kích cũng lợi hại như vậy.

      Khi mọi người nhìn thấy, chỉ nghe bịch tiếng, Ngân Lang bị té lăn xuống mặt đất!

      Đây phải là lần đầu tiên ngã, nhưng lần này ngã sấp xuống sàn, có đứng lên.

      Cả người của cơ hồ mệt mỏi, nằm mặt đất mà thở dồn dập, là cuối tháng 12, nhưng lại đổ mồ hôi đầy đầu, ngực của lại phập phồng lợi hại, mặt cũng mang theo ý cười.

      Quân chủ rất lợi hại, đều luôn biết quân chủ rất lợi hại.

      Đột nhiên, có bàn tay chìa ra trước mặt, là bàn tay trắng nõn mà mềm mại.

      Ngân Lang ngẩng đầu, là khuôn mặt mỉm cười của quân chủ.

      An Nhiên cũng thở gấp, nếu như kiếp trước dũng mãnh, có lẽ sớm thua, chiêu thức của Ngân Lang đều là dạy, còn coi như chỉ đối phó.

      Mặt của Ngân Lang mang ý cười rất đậm, tay của muốn bắt lấy tay của , bị bàn tay to lớn thay thế, khi Ngân Lang chưa kịp phản ứng bị bàn tay kia nắm lên.

      “ Mệt trở về.” Đây là lần đầu tiên Phó Quân Hoàng thô bạo với Ngân Lang, tay của đặt bên hông của An Nhiên, ánh mắt uy hiếp trừng Ngân Lang.

      Ngân Lang sửng sốt.

      Vậy mà người của U Linh xem xung quanh chút khách khí cười phá lên.

      Quả nhiên, chỉ khi có tiểu quái vật, huấn luyện viên mới giống người bình thường.

      Bị Ngân Lang tiêu phí thời gian, tại sức lực của An Nhiên đều bị cạn kiệt, mọi người đều muốn xông đến chỗ của An Nhiên để tỷ thí, nhưng biết có bị huấn luyện viên trả thù .

      Suy nghĩ như vậy, làm bọn họ dám bước lên.

      Lúc này, người của binh đoàn Lưỡi Lê cũng xem An Nhiên giống như tiểu quái vật, “ Cái này, chính là kim cương nha!”

      “ Theo tôi được biết, trong bộ đội người có thể đánh bại được Ngân Lang là bao nhiêu người.”

      “ Kim cương, cùng tôi đánh trận !” người trong binh đoàn Lưỡi Lê đứng lên, vẻ mặt tỏa sáng nhìn An Nhiên.

      “ Kim cương,em !” Ngốc Ưng bước ra, “ Cậu có ý tốt nha,người ta cạn kiệt sức khi đánh nhau với Ngân Lang? Đến đến, gia chơi với cậu.”

      Người trong binh đoàn Lưỡi Lê mà người đàn ông tuổi, chỉ mới 20 mấy tuổi, sớm tham gia quân ngũ, trong binh đoàn Lưỡi Lê được xem là người tương đối xuất sắc, nhưng khi Ngốc Ưng thế, sắc mặt của đỏ lên, hiển nhiên quên tại An Nhiên rất mệt, chỉ nghĩ muốn cùng này tỉ thí.

      Nhưng có thể cùng Ngốc Ưng của U Linh tỷ thí, cũng rất cao hứng, hưng phấn nhìn Ngốc Ưng, “ Vậy xin mời chỉ giáo.”

      Hàn khí quanh thân của Phó Quân Hoàng tự chủ lan ra.

      Trong lòng An Nhiên buồn cười, nhóm người này quả nhiên bao che khuyết điểm.

      Người trong bộ đội là vậy, tuy nhanh miệng nhưng có ác ý.

      Ngốc Ưng cùng người kia tỷ thí, có gặp khó khăn, Ngốc Ưng thắng.

      Ngốc Ưng cười , “ Đánh lại tôi, mà muốn khiêu chiến tiểu quái vật.”

      An Nhiên dựa lên người Phó Quân Hoàng, đối với An Nhiên mà , kiêng kị người nào, lúc trước sở dĩ bận tâm khi thể tình cảm với Lão soái ca ra bên ngoài, sợ đem đến bất tiện cho lão soái ca, nhưng lão soái ca chẳng phân biệt thời điểm nơi chốn đều ôm , nắm tay , cũng trở nên bình thường, sợ, vậy còn sợ cái gì!

      Mọi người còn ở đây, biết thế nào lại bước lên sân để đối luyện, quản là người của Lưỡi Lê hay người của U Linh, chỉ cần là đối thủ, liền tùy tiện đánh, ra tay đều mau chuẩn ngoan, hoàn toàn nhìn ra là những chiến hữu tốt.

      “ Lão soái ca, đám binh của rất tuyệt.”

      “ Ừ. Của em.” Phó Quân Hoàng nhàng vuốt tay của , cơ của tại rất căng, nếu thả lỏng, ngày mai nhất định rất đau.

      An Nhiên cười, “ Đúng vậy, cũng là của em.” Suýt nữa quên là phó đội trưởng của U Linh.

      “ Quân Hoàng, các ở trong này à.” Tiếng mềm vang lên.

      An Nhiên hơi nhíu mày, Khúc Tuệ Tuệ.

      An Nhiên muốn rời khỏi người của Phó Quân Hoàng, nhưng tay vòng bên hông cho rời khỏi, thậm chí còn kéo sát người, “ Dựa vào, em mệt.”

      An Nhiên bất đắc dĩ, chỉ có thể tiếp tục dựa vào người Phó Quân Hoàng.

      “Chuyện gì?” Tầm mắt của Phó Quân Hoàng dừng người Khúc Tuệ Tuệ, còn tay của tiếp tục vuốt ve An Nhiên.

      Tầm mắt lơ đãng nhìn tay của Phó Quân Hoàng đặt bên hông của Phó An Nhiên, ánh mắt của Khúc Tuệ Tuệ mỉm cười, nhu hòa , “ có gì, ngày mai phải rời khỏi, cho nên muốn hỏi có cái gì cần sửa hay .”

      Phó Quân Hoàng nhíu mày, “ có.”

      “ Lúc trước phải đều do em sửa lại cho mọi người hay sao?” Khúc Tuệ Tuệ mỉm cười .

      “ Bọn họ.” Lời này là Phó Quân Hoàng với An Nhiên.

      An Nhiên nhìn con người nghiêm cẩn của Phó Quân Hoàng, đáy lòng xẹt qua tia buồn cười, khi tầm mắt của dừng người Khúc Tuệ Tuệ, đáy lòng của thở dài, người này, bình thường.

      Bên hông bị nắm chặt, An Nhiên ngẩng ra, chỉ thấy Phó Quân Hoàng tiếp tục , “ Tự biết chăm sóc bản thân.” Bản thân của nếu muốn sửa sang cần mượn tay người khác.

      Sắc mặt Khúc Tuệ Tuệ khẽ biến, ả chưa từng gặp vẻ mặt quật cường của Phó Quân Hoàng như vậy, thậm chí còn nhìn ra được Phó Quân Hoàng bực mình.

      An Nhiên vỗ đầu của , buồn cười , “ Em có cái gì sao?”

      Phó Quân Hoàng nhíu mày, “ Em mất hứng.”

      An Nhiên nhíu mày, a, năng lực của Lão soái ca ngày càng lợi hại.

      phải mất hứng, là mệt.” mệt, lúc đầu cảm thấy, nhưng càng nghỉ ngơi lại càng mệt, hơn nữa Lão soái ca mát-xa cho , làm cho cảm thấy thoải mái rất muốn ngủ.

      mặt của Khúc Tuệ Tuệ luôn mang theo ý cười, cười tự nhiên, tia giả vờ nào.

      ấy là…?” Khúc Tuệ Tuệ muốn hỏi Phó Quân Hoàng từ khi còn ở trong văn phòng nhưng mở miệng, lúc này ả có cảm giác, đó bình thường.

      An Nhiên cười cười , ả ta trực tiếp hỏi , phải sao?

      Phó Quân Hoàng nhìn An Nhiên, bên môi mang ý cười càng đậm, mặt nhu hòa, “ Vợ tôi.”

      Lần đầu tiên An Nhiên nghe chân chính từ như vậy ----- “ Vợ”

      dùng từ người , mà trực tiếp gọi là “ Vợ”

      Quả nhiên, ý cười mặt của Khúc Tuệ Tuệ bảo trì được, nụ cười cứng ngắc, ả cuồng loạn, có chất vấn, chỉ an tĩnh nhìn An Nhiên, nhìn nhìn, ả liền bật cười.

      rất xinh đẹp.”

      “ Cảm ơn.” An Nhiên điềm đạm cười, người phụ nữ này phải là người phụ nữ thông thường, lão soái ca là trêu chọc hoa đào, đúng là đào hoa.

      Phó Quân Hoàng được tự nhiên khi ánh mắt của An Nhiên nhìn Khúc Tuệ Tuệ, tay nắm lấy cằm của , xoay lại, đối diện với bản thân, “Nhìn .”

      An Nhiên đột nhiên bật cười, “ Được, nhìn .” Hành động ngây thơ làm cho muốn cười to.

      Đối với hành vi ngây thơ này Phó Quân Hoàng hoàn toàn biết, rất hài lòng khi tầm mắt của chỉ nhìn , tiếp tục vuốt ve bả vai của .

      Mà lúc này ở giữa sân mọi người còn đánh nhau.

      Tầm mắt của Khúc Tuệ Tuệ dừng gương mặt nhu hòa mà thỏa mãn của Phó Quân Hoàng, móng tay đâm sâu vào lòng bàn tay.

      bên khác.

      Ngân Dực.

      Đám học sinh trao đổi ngồi vây quanh nhau, biểu cảm ngưng trọng nhìn văn kiện.

      “ Tin tức bị lộ, làm sao đây?” thanh sốt ruột trong phòng vang lên.

      “ Bọn họ còn quân huấn, cũng thể trở về.”

      “ Chúng ta chỉ có thời gian là ba ngày.”

      thanh bực bội vang lên trong phòng: “ Chúng ta cũng trực tiếp đem người mang ?” chuyện mà nữ sinh, ả ta tên là Catherine.

      cho rằng là bộ đội của Hoa Hạ là dễ dàng vào?” nam sinh thanh tú cười xuy ra tiếng.

      “ Vậy làm sao bây giờ? Á lực cậu có biện pháp, lời vô nghĩ trong này!” Catherine mặt tức giận.

      “ Mặc dù tôi có biện pháp cũng giống có đầu óc.” Nam sinh tên Á Lực tiếp tục cười lạnh.

      “ Đủ!” Người lên tiếng là gã nam sinh tóc vàng, tên Tư Đế Phu, “Thời gian của chúng ta nhiều lắm, có những thứ chúng ta tra ra được. tại chúng ta chỉ có thể sửa mục tiêu.”

      “ Nhưng mà Tư Đế Phu, căn bản là chúng ta thể vào được.” Á Lực cười khổ.

      , chúng ta vào, chẳng lẽ cậu quên? tại chúng ta là học sinh của Ngân Dực.”

      Lời này của Tư Đế Phu làm cho mọi người sủng sốt, lập tức nở nụ cười, đúng rồi, bọn họ làm sao có thể quên, tại bọn họ là học sinh của Ngân Dực.

      , chúng ta cần , vừa mới nhận được tin, ngày mai bọn họ trở về, đến lúc đó chúng ta ở….”

      HẾT CHƯƠNG 79

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :