1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông xã ăn vụng xin chùi mép - Lăng Hề Hề ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      edit: Vô Phong

      Chương 5.2:


      bữa cơm ăn xong, khí hết sức hòa hợp. Sau khi ăn xong, Vu Linh San đột nhiên hỏi: "Này, chúng ta ăn nhiều như vậy mất bao nhiêu tiền?"

      Tựa hồ ăn xong nhiều món ăn, từ đầu tới đuôi chỉ nhớ ăn cái gì, đều quên mất phải nhìn giá món ăn, có chút hối hận, nơi này rất xa xỉ, tiền của phải là tiền của mình sao? Nên thay tiết kiệm.

      "Loại vấn đề này, phụ nữ cần biết, để đàn ông trả tiền là tốt rồi." giống như nhìn thấu tâm tư của , khẽ cong khóe môi.

      "Tôi chỉ hỏi mà thôi, dựa theo giá trị con người của tôi, tôi ăn nổi nơi này." thà .

      "Vậy tôi cho biết, bắt đầu từ hôm nay, chính là bà chủ của nơi này, cảm thấy giá trị con người của có ăn được hay ?" mang theo trêu đùa, ra những lời này, nụ cười nhàn nhạt lay động.

      Hai mắt của Vu Linh San càng mở càng lớn, chiếc ví trong tay cơ hồ muốn rơi xuống, " cái gì?"

      "Khách sạn này là của tôi, cho nên. . . . . ." khẽ ngoắc ngoắc môi.

      Vu Linh San trừng mắt nhìn, "Vậy sau này tôi phải có thể ngày ngày ở đây ăn cơm sao? Ha, tôi lo trong nhà có ai nấu cơm, là quá tốt."

      Lục Hiên Vũ rên lên tiếng, đột nhiên hứng trí tiếp tục cũng còn. Người phụ nữ này là quá hiểu phong tình rồi.

      Cơm nước xong, Lục Hiên Vũ hỏi Vu Linh San muốn tắm suối nước nóng hay , Vu Linh San gật đầu cái!

      vừa mới chuẩn bị đến phòng thay đồ thay đồ bơi, lại bị Lục Hiên Vũ kéo về, chỉ nghe lạnh nhạt : "Hai người chúng ta tắm trần ."

      "Ách. . . . . ." Mặt Vu Linh San khỏi đỏ lên, Lục Hiên Vũ thấy vẫn còn do dự, trực tiếp tiến lên sờ hông của hai ba lần cởi y phục xuống, sau đó ôm thân mình trơn bóng của cùng chìm vào trong suối nước nóng.

      Nơi này hơi nước mờ mịt, mặt của rất gần mặt của , mặt mang theo vài phần tươi cười, nhìn xem có vài phần hoảng hốt.

      Làn nước ấm trêu chọc, nhuộm thân thể của thành màu hồng xinh đẹp, thoải mái vùi mình vào, thõa mãn than thở.

      Hai người vẫn luôn gì, có thể là bởi vì mới vừa ăn cơm xong có chút lười biếng.

      Lục Hiên Vũ đột nhiên dùng nước trêu chọc , "Này, , ngồi như vậy rất buồn bực."

      Vu Linh San cũng động thủ trêu chọc , "Buồn bực? Chúng ta lại quen, có lời gì hay để sao?" thoải mái để nước ngập tới cổ, thích nhất tắm suối nước nóng, toàn thân được làn nước ấm bao quanh, từng lỗ chân lông cũng cảm thấy là sảng khoái.

      Cho tới bây giờ, Lục Hiên Vũ đều là người cao cao tại thượng, thế giới này vô số người muốn nịnh nọt , tại vợ mới cưới của mình cư nhiên dùng loại giọng này chuyện với , trong lòng dĩ nhiên hết sức vui.

      Lục Hiên Vũ lạnh lùng nhìn cái, tới phía sau , đôi tay tự nhiên đặt lên hai vai của , đôi môi mỏng dính vào vành tai , "Vu Linh San, tôi thích nghe như vậy, giọng điệu như vậy, tôi vô cùng thích, ! Tôi xem chỉ có thời điểm ở giường, lời của tôi mới thích nghe."

      Hô hấp của Vu Linh San khỏi hơi chậm lại, khẽ giật mình biết cái gì cho phải.

      Bàn tay của Lục Hiên Vũ đứng đắn di chuyển người , "Nơi này chính là địa phương tốt. . . . . . có ai, lại trống trải, kêu ở chỗ này nhất định rất êm tai."

      Vu Linh San có chút buồn bực, tối qua bị hành đến sắp xong, bây giờ còn muốn? khẳng định chịu nổi, nhạt nhẽo cười tiếng xoay người lại, chống lại ánh mắt có chút sớm nắng chiều mưa của , cúi đầu, theo bản năng lẩn tránh lồng ngực của , " tại ban ngày, tốt lắm đâu?"

      "Vu Linh San, tôi cho biết, bởi vì mà tâm tình tôi tốt, thỏa mãn tôi. . . . . . . . ." Ánh mắt của khẽ híp cái, môi cũng lộ ra đường cong xinh đẹp, đặc biệt hấp dẫn.

      Nhưng Vu Linh San nghe được lý do này của cũng hết sức buồn bực, cùng kết hôn buồn bực, chẳng lẽ buồn bực sao?

      Mặc dù chuyện này là do dựng nên, nhưng nếu như có ý xấu, hai người bọn họ đến nỗi biến thành quan hệ như hôm nay sao?

      càng nghĩ càng rối rắm, có chút giận đẩy ra, muốn bò lên bờ, mới nâng chân lên, hoa huyệt non mềm của liền lộ ra trước mặt , dính vào nước ấm, nở rộ rất tươi, rất rực rỡ.

      ngừng thở, tay kéo xuống, chính là hồi mãnh liệt.

      Thời điểm Vu Linh San bị hôn thở hổn hển, trong lòng mặc dù cũng rất muốn, nhưng lúc này lại suy tư vấn đề, muốn trở thành công cụ phát tiết của , giữa bọn họ cần phải hảo hảo thông suốt, mà phải luôn luôn triền miên như vậy.

      có chút tức giận đẩy ra, lấy chiếc khăn tắm ở bên cạnh khoác lên mình chạy .

      Lục Hiên Vũ thấy giải thích được tức giận, hay bởi vì dục vọng kia chỗ phát tiết cũng hết sức nổi giận, tròng mắt ám trầm, mang theo hung ác nham hiểm, vẻ mặt lạnh lùng, nhàn nhạt mím môi.

      mặc quần áo tử tế ra ngoài, nghe phục vụ rời rồi.

      mặc dù cảm thấy tức giận có chút thể lý, đột nhiên cũng cảm thấy mình có phần nóng nảy, giống như chưa từng thấy qua phụ nữ, bất quá cũng là kiêng ăn lâu, đột nhiên tìm được món đúng khẩu vị liền muốn ăn bữa Thao Thiết [1] thịnh yến.
      [1]: ác thú trong thần thoại Trung Quốc, là con ác thú ăn biết no

      Lục Hiên Vũ khỏi cười cười, ngang qua tiệm bánh ngọt còn mua chiếc bánh ngọt , chuẩn bị trở về hò hét với vợ này. mới vừa lập gia đình, đối với khái niệm gia đình cũng phải là rất hiểu, nhưng biết, nếu kết hôn, liền bắt đầu phải có trách nhiệm chăm sóc tốt gia đình này.

      Khi về đến nhà, cư nhiên phát Vu Linh San ở nhà, gọi điện thoại cho , cũng nhận, Lục đại thiếu gia khi nào chủ động làm những chuyện như vậy? Cúi đầu nhận sai, lại nhận được đáp lại.

      Trong lòng tức giận càng quá mức, cho đến lúc chín giờ, vẫn chưa về.

      ngồi ghế sa lon, cầm điều khiển TV, kênh truyền hình đổi lần lượt, nhịn được, giận đến ngay cả chút nhẫn nại cũng có, quả quyết tắt ti vi, đổi bộ quần áo, liền chạy đến câu lạc bộ đêm.

      Ngày thường công việc của rất bận, chẳng qua thỉnh thoảng vài buổi tối rảnh rỗi mới có thể cùng mấy người bạn tốt đến câu lạc bộ đêm thả lỏng, nếu đụng phải con mồi tốt, cũng săn chút tươi đẹp. Thường ngày mang dáng vẻ hoàn hảo, tùy ý ngồi chỗ liền có rất nhiều phụ nữ tự động đưa tới cửa.

      Chỉ là kể từ khi quyết định kết hôn cùng Vu Linh San, đến những chỗ như thế này nữa! Kết hôn, muốn thu liễm tính tình, trung trinh chính là chủ yếu.

      Nhưng hôm nay tức giận.

      Lúc này ngồi ở trong câu lạc bộ chậm rãi thưởng thức từng ngụm rượu, tròng mắt khẽ nheo lại, nghe tiếng nhạc đinh tai, nhìn những người điên cuồng trong sàn nhảy.

      nghĩ, nếu như bây giờ phải là chồng của người phụ nữ, có thể còn phô trương hơn so với mỗi người.

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Edit: Vô Phong

      Chương 6.1:


      Bên cạnh có người phụ nữ mời mà tới, hơi uốn éo sát vào thân mình, cảnh đẹp dưới y phục nhìn sót cái gì, dưới trêu chọc có chủ ý của ta, ngoại trừ vừa mới bắt đầu nhìn cái, sau đó ánh mắt cũng keo kiệt chịu cho, chẳng biết tại sao, trong đầu cư nhiên ra gương mặt quật cường của Vu Linh San, khỏi bắt đầu lo lắng, trở về nhà, tức giận thuộc về tức giận, trông nom vẫn là muốn trông nom.

      để rượu xuống, trả tiền, để ý tới nàng gợi cảm lớn tiếng kêu la liền lái xe về nhà.

      Khi về đến nhà, Vu Linh San xem TV, hai chân đặt lên bàn bàn trà, móng chân màu đỏ tươi dưới ánh đèn có vẻ đặc biệt xinh đẹp, ôm bánh ngọt mua cho , dùng dĩa xắn từng miếng cho vào miệng, biết là xem tiết mục gì hay ho, toét miệng ngây ngốc cười.

      đứng trước cửa, nhìn khỏi ngây cả người, đây mới , có tim có phổi, vui vẻ giống như đứa bé.

      toét miệng, sau khi đối diện với ánh mắt của , khóe môi cũng cứng ngắc chút.

      Lục Hiên Vũ thấy như vậy, lạnh lùng cười cười, tự mình vào phòng tắm, đợi đến lúc ra, Vu Linh San cũng đứng ở cửa phòng tắm, trong tay cầm nửa bánh ngọt, lầu bầu câu, "Tôi giữ lại nửa cho , ăn ."

      Lập tức, Lục Hiên Vũ đột nhiên có chút dở khóc dở cười, nhàn nhạt liếc cái, "Tôi thích ăn cái này."

      "Vậy làm gì nhìn chằm chằm bánh ngọt của tôi, còn bộ mặt như đại tiện, ràng chính là giận tôi cho ăn bánh ngọt."

      Lục Hiên Vũ nghe được thanh răng rắc bởi vì nắm chặt phát ra từ xương tay mình, biết rốt cuộc giả bộ ngu hay là cố ý làm tức giận, : "Vu Linh San, xin cần nổi giận linh tinh, tôi có kiên nhẫn lấy lòng ."

      Vu Linh San ngẩng đầu lên, nhàn nhạt ừ tiếng, "Tôi cũng vậy, cho nên có chuyện gì thẳng với tôi là tốt rồi, tôi. . . . . . Hôm nay chúng ta đến mức độ này cũng phải là lỗi của người, xin nên đem toàn bộ sai lầm đều đổ lên người tôi, dù sao tôi cũng muốn. Còn nữa, bánh ngọt ăn ngon, cám ơn." tiếp tục ôm bánh ngọt lại ngồi trở lại ghế sa lon.

      Lục Hiên Vũ tuy như vậy, nhưng cũng chỉ tức giận chút rồi thôi, nay bởi những lời này của , tức giận lại nổi lên, khẽ nheo mắt, nhìn , lại để ý tới , tiếp tục có tim có phổi xem TV, xem còn rất vui vẻ, toét miệng ngây ngốc cười.

      Lục Hiên Vũ đột nhiên liền ý thức được vấn đề, quan tâm tới , chút cũng quan tâm, quan tâm cảm thụ của , cũng quan tâm tối nay đâu.

      Đối với nhận thức này, có chút cảm thấy khó chịu.

      Hai người kết hôn, thành người chủ động ở phương diện kia, nhưng về phương diện tình cảm lại muốn chủ động, chờ tới lấy lòng ! chế giễu, tức giận, trở mặt, hôm nay mới là ngày thứ hai kết hôn.

      buổi tối này, Vu Linh San trở về phòng ngủ, xem TV đến rất khuya, sau đó đến phòng khách.

      cũng hiểu phải sống cuộc sống hôn nhân như thế nào, chỉ biết mình mới kết hôn ngày thứ hai cùng Lục đại thiếu gia tính tình nóng nảy chơi cứng rồi. Trong lòng nghĩ, đại thiếu gia xem ra là loại người được đám đông kính ngưỡng, kỳ thực cũng rất ấu trĩ.

      đêm này, hai người đều ngủ ngon, đều suy nghĩ vấn đề, hôn nhân rốt cuộc là cái gì?

      Ngày hôm sau hai người cũng tỉnh dậy rất sớm, thời điểm chạm mặt trong phòng khách, vẻ mặt đều là nhàn nhạt, muốn chuyện.

      Vu Linh San thấy Lục Hiên Vũ có ý động thủ làm bữa ăn sáng, đói bụng rồi, liền chuẩn bị ra ngoài mua, cửa còn chưa mở ra, Lục Hiên Vũ liền kéo trở lại.

      " làm gì thế?" Vu Linh San có chút tức giận hỏi tiếng.

      Lục Hiên Vũ ép mặt tới chiếc gương trước cửa, dùng sức khá mạnh, mặt dán vào tấm gương lạnh như băng, mặt cũng bị ép tới biến hình.

      Vu Linh San muốn nổi giận, nhưng thời điểm chỉ tay vào chút gỉ mắt ở khóe mắt , sắc mặt liền chầm chậm đỏ lên, che mặt chạy tới toilet, qua lâu mới dám ló đầu ra nhìn.

      Lục Hiên Vũ nhàn nhạt nhìn cái, ấn chút tiền vào trong tay , "Tôi cũng muốn."

      Vu Linh San mặc dù có chút vui, nhưng cũng cảm thấy chuyện mới vừa rồi có chút ngượng ngùng, muốn cự tuyệt , sợ cười nhạo.

      mua bữa ăn sáng trở lại, hai người an vị ở ghế sofa ăn, tin tức sáng sớm TV làm cho người ta bật cười màn, Vu Linh San đột nhiên hắc hắc hai tiếng phá lên cười, sau khi nhận được ánh mắt của Lục Hiên Vũ, có chút ngượng ngùng cúi thấp đầu.

      Lục Hiên Vũ chỉ chỉ miệng của , " bẩn."

      Nụ cười có thể làm tan đồng minh và kẻ thủ. Cũng bởi tiếng cười như vậy, chiến tranh lạnh giữa hai người kết thúc.

      Lục Hiên Vũ thích loại cảm giác chiến tranh lạnh này, những phụ nữ từng kết giao trước đây, người nào phải nhìn sắc mặt ? Người phụ nữ trước mắt này lại như vậy, dám đối với hô to gọi , cũng chủ động cầu hòa, như thế khiến cảm thấy có chút khỏi phiền não.

      Mà Vu Linh San sao, nhìn sắc mặt của tình bất định, dám lên tiếng.

      Buổi tối này, vốn định cùng Vu Linh San ở nhà hảo hảo mây mưa phen, nhưng đám bạn thay phiên gọi điện thoại cho , mời chơi, Lục Hiên Vũ vốn muốn cự tuyệt, lại nghe được đám ở bên kia đùa cợt: "Trọng sắc khinh bạn, có lão bà cũng đừng quan tâm đám bạn này chứ!"

      Lục Hiên Vũ vốn muốn hỏi ý kiến của Vu Linh San, lại thấy đôi mắt chỉ biết nhìn chằm chằm TV, ràng là nghe được nội dung cuộc chuyện của , nhưng chút ý tứ quan tâm.

      Lục Hiên Vũ chỉ cảm thấy lần này khỏi tức giận, khỏi ừ tiếng, "Đợi chút, tôi qua ngay."

      Lục Hiên Vũ cố ý thay quần áo trước mặt , còn thay đặc biệt chậm, Vu Linh San cũng hỏi, tiếp tục xem TV.

      Mỗi người đều có riêng tư của mình, nghĩ nên kiểm soát , thầm nghĩ cho thêm chút gian, mức độ quen thuộc của bọn họ vốn lớn, sợ hỏi khiến cho chán ghét, chọc giận , muốn chiến tranh lạnh với nữa, có tinh lực thấp thỏm làm như thế nào cầu hòa cùng .

      Nhưng thái độ lúc này của khiến cho sắc mặt Lục Hiên Vũ trở nên đặc biệt khó coi, lúc ra cửa đóng cửa cũng thực mạnh tay.

      Sau khi đến câu lạc bộ đêm, khỏi uống nhiều chút rượu, cúi đầu uống rượu giải sầu.

      người trong đám bạn cười xấu xa : "Hiên Vũ, tuần trăng mật cư nhiên bồi lão bà của mình ngược lại theo chúng tôi, có phải lão bà của cậu chăm sóc tốt hay ?"

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      edit: Vô Phong

      Chương 6.2:



      Lục Hiên Vũ vừa nghe, chân mày cau lại, lạnh lùng nhìn cái, "Lời này cần cậu lắm mồm sao?" Giọng điệu của tốt, sắc mặt trầm. người tự chủ, thích người khác lời ong tiếng ve về chuyện của , đám bạn này cũng dám gì, chỉ cho rằng bọn họ mời làm khó .

      Lục Hiên Vũ uống chút rượu trở về, biết vì sao, trong lòng có chút bất an, trong đầu luôn nghĩ xem ngủ chưa, nghĩ tới rốt cuộc còn giận hay , nghĩ, trái tim lan tràn đồng tình rồi, cư nhiên bắt đầu quan tâm .

      Lúc trở về hơi muộn, cho rằng Vu Linh San ngủ, thời điểm mở cửa vào, lại thấy ánh đèn vẫn sáng, cho rằng là đặc biệt để đèn cho , vui vẻ.

      nghĩ vừa mở cửa, lại thấy ôm cái gối vùi ở sô pha, cả người cũng co rút thành đống, khỏi có chút giật mình, bước nhanh tiến lên, "Làm sao vậy?"

      Mỗi tháng đại di mụ tới đều làm cho Vu Linh San thống khổ, chính là lúc này, đau đớn khó nhịn, khuôn mặt trắng bệch, mặt đều là mồ hôi lạnh.

      Làm thời điểm Lục Hiên Vũ nâng đầu lúc lên liền phát trán bị mồ hôi làm ướt nhẹp, khỏi sờ sờ khuôn mặt , "Làm sao vậy? làm sao vậy?"

      Vu Linh San ngượng ngùng ra khỏi miệng, chẳng qua là úp úp mở mở: "Nhịn chút qua thôi."

      Lục Hiên Vũ thấy bộ dạng đè nén của , tựa hồ hiểu ra cái gì, đến phòng bếp lấy chén nước đường đỏ tới cho uống. Vu Linh San lắc đầu cái, " cần."

      "Uống vào đỡ đau!" kiên nhẫn dỗ .

      " muốn uống, uống vào buồn nôn, muốn nôn." lại lặp lại câu, "Tôi vừa mới nôn rồi."

      Lục Hiên Vũ hơi ngừng lại, đối với chuyện đau bụng kinh của phụ nữ cũng hiểu ít nhiều, nhưng nhìn thấy đau tới mức độ này khỏi có chút giật mình, ôm thân thể mảnh khảnh của lên, quả quyết : "Chúng ta đến bệnh viện."

      "Tôi ." Vu Linh San lại giãy giụa, bấu víu vào ghế sa lon.

      "Tại sao?" Lục Hiên Vũ khỏi có chút hiểu.

      "Tôi muốn tiêm, tôi cũng muốn uống thuốc." Vu Linh San xong liền co rúc người trong góc ghế.

      Lục Hiên Vũ lạnh lùng cười tiếng, đẩy tay của ra, "Đau cũng phải , chẳng lẽ để cho cứ đau như vậy sao?" ôm lên, nhanh chóng xuống lầu, nhét vào trong xe.

      vừa mới bắt đầu lái xe rất nhanh, Vu Linh San nôn khan mấy cái, " chậm chút. . . . . . Tôi khó chịu."

      " bao lâu? Sao đến bệnh viện xem chút?" Lục Hiên Vũ hỏi .

      "Dù sao tôi cũng quen rồi." có chút ngượng ngùng : "Huống chi, tôi ghét đến bệnh viện." người sợ khổ lại sợ đau, đến bệnh viện phải kê đơn thuốc chính là tiêm, huống chi đau bụng kinh cũng phải là bệnh tật gì, nhịn chút là tốt rồi.

      chẳng thèm chuyện, mềm nhũn tựa vào xe, nhắm mắt lại nhúc nhích.

      đến bệnh viện gần nhất, ôm đến phòng điều trị gấp, bởi vì tình huống tại của Vu Linh San, truyền nước biển là phương pháp nhanh nhất.

      Vu Linh San sợ bị tiêm, ôm Lục Hiên Vũ tỉ mỉ cầu khẩn, "Chúng ta về nhà , tôi uống chén nước đường đỏ kia có được hay , tôi nhẫn nhịn chút là được, có được hay ?"

      Lục Hiên Vũ chỉ có cảm giác mình phải cưới vợ, mà là nuôi con .

      Lúc này sắc mặt tái nhợt, vài sợi tóc hỗn loạn vương khuôn mặt , biểu tình có chút bất lực, có chút cầu xin, đáng thương, mắt mở rất lớn, còn phủ tầng hơi nước.

      lôi kéo y phục của ngừng làm nũng, Lục Hiên Vũ khỏi cảm giác mình được người khác lệ thuộc vào, trong lòng có chút mờ mịt, nhưng vẫn lườm cái, đẩy tay của ra, "Đừng làm rộn, châm cái thôi." xong lấy tay đặt tại bên, để cho y tá xuống tay.

      Vu Linh San vẫn còn giãy giụa, dám nhìn kim chích trong tay y tá, nhưng lại nhéo nhéo cánh tay Lục Hiên Vũ, có chút tức giận : ", đáng ghét." Thời điểm kim chích đâm vào tay, nước mắt Vu Linh San chảy ra, tiếp tục căm giận nhìn chằm chằm Lục Hiên Vũ.

      Lục Hiên Vũ chưa từng gặp qua phụ nữ khó trị như vậy, nhưng lại thể làm.

      "Chân tướng là đứa hay ăn vạ." thở dài cái, từ phía sau tìm cái đệm cho , để cho nằm thoải mái chút, "Nhắm mắt lại, ngủ giấc là tốt rồi."

      "Rất đau, ngủ được." Vu Linh San có chút cười khổ, dùng cánh tay còn lại xoa xoa bụng của mình, "Có lúc tôi nghĩ, nếu tôi là đàn ông tốt, là đàn ông cũng cần chịu đau đớn này, sau này còn nỗi khổ sinh con."

      Lục Hiên Vũ tự nhiên đưa tay đặt lên mu bàn tay của , cẩn thận thay xoa bụng, vẻ mặt tự nhiên, "Ừ, vậy sau này chúng ta cũng cần đứa nữa."

      " được, tôi rất thích trẻ con! Đau đớn, đổi lấy sinh mệnh rất đáng giá." Vu Linh San cong miệng, "Hơn nữa, nếu như muốn đứa , mẹ nhất định rất khổ sở."

      " chỉ cần quan tâm thích là tốt rồi, có tôi chống đỡ thay ."

      "Làm sao tùy hứng như vậy?" Đây là cảm giác được quan tâm, được cưng chiều sao? ràng thân thể đau như vậy, lại cảm thấy nhè ngọt ngào.

      Truyền nước hiệu quả rất tốt, mới lát sau, đau đớn giảm bớt, xong cũng mang theo chút khí lực, đột nhiên nhíu mày, " uống rượu?"

      "Ừ." Lục Hiên Vũ nhàn nhạt đáp tiếng, sau đó lặng lẽ chăm chú nhìn , rất vui vì lời , biểu có quan tâm chút.

      Vu Linh San nhìn nhìn , cũng lên tiếng.

      Quên , bọn họ cũng chỉ bởi vì lệnh của cha mẹ mà bị buộc chung chỗ, người đàn ông cao cao tại thượng như vậy, cuộc sống riêng vốn nhất định là muôn màu muôn vẻ, vẫn là cần can thiệp quá nhiều, cũng chỉ là uống rượu mà thôi, cũng tính là làm chuyện có lỗi với .

      Những chuyện này giống như chuyện đau bụng kinh, mặc dù rất khó chịu, nhưng nhịn chút là tốt rồi, ừ, nhịn chút.

      Trong đôi mắt đen trắng ràng của Lục Hiên Vũ thoáng qua tia giận hờn, nhưng cũng gì, chẳng qua là tiếp tục xoa bụng cho , lại lấy ra chiếc khăn tay từ trong túi, thay lau mồ hôi lạnh mặt cổ, để cho thoải mái chút.

      Vu Linh San chỉ cảm thấy những đau đớn kia từ từ biến mất, thân thể cũng hơn rất nhiều, cả người buông lỏng xuống, từ từ ngủ thiếp .

      biết qua bao lâu, cảm giác có người giọng : " chút, ấy sợ đau."

      "Tiên sinh thương bạn ." Y tá cười .

      " ấy phải là bạn của tôi, ấy là lão bà của tôi." Giọng điệu của Lục Hiên Vũ vẫn nhàn nhạt, lại ôm trong ngực, mang về nhà.

      Giữa đường Vu Linh San cũng tỉnh qua mấy lần, nhưng luôn luôn tình nguyện tỉnh lại, biết vì sao cảm giác được thương như vậy, rất thoải mái, có chút mong đợi.

      có gia thế giàu có, đều là cha mẹ dốc sức làm lụng, bọn họ cho đãi ngộ, cũng rất ít quan tâm đến cuộc sống của .

      Bọn họ cho rất nhiều rất nhiều tiền, nhưng lại luôn cho rất nhiều rất nhiều thời gian, cho nên phần lớn thời gian luôn trải qua ở trường học, trải qua cùng bạn bè.

      Trong nhà luôn vắng ngắt, tuy dù đói bụng có bảo mẫu nấu cơm cho . . . . . . Ngay cả sinh nhật của , cha mẹ cũng thường quên, dần dà, ngay cả sinh nhật của mình cũng quên mất, có lúc đột nhiên nghĩ, khi nào là sinh nhật ? nghĩ, lúc này quá yếu đuối rồi, mới có thể nghĩ nhiều như vậy.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      edit: Vô Phong

      Chương 7.1:



      Sáng sớm hôm sau khi tỉnh lại, Lục Hiên Vũ vẫn còn ngủ bên cạnh .

      đột nhiên phát giác tướng ngủ của mình rất tốt, cả người như con gấu koala ghé vào người , tứ chi cũng quấn người , giống như rong bèo mềm mại.

      Tối qua truyền chai nước biển lớn như vậy, lúc này rất muốn toilet, chỉ là thấy Lục Hiên Vũ vẫn ngủ, liền cẩn thận từng li từng tí từ người rời .

      Chẳng qua là lúc này Vu Linh San lại đột nhiên rất buồn bực phát , vô luận là giường hay là quần ngủ của cũng bị dính vết máu rồi, khóc ra nước mắt, từ từ vén chăn lên, liền nhìn thấy đùi, eo của đều là máu đen do để lại.

      có chút ngượng ngùng che kín mặt, vào trong nhà tắm cầm chiếc khăn ướt tới, cẩn thận từng li từng tí lau cho , vết máu khô có chút khó lau, lau lau, đột nhiên liền nghe được đạo thanh hơi khàn khàn, tình huống trợn tròn mắt hỏi: "Làm sao vậy?"

      Vu Linh San cười khan hai tiếng, lắc đầu, " có gì cả, có gì cả. Cái đó, cởi quần lót ra, tôi giặt giúp được ?"

      Đây là lần đầu Vu Linh San chủ động mở miệng muốn giặt quần áo cho , đối với Lục Hiên Vũ mà , là nên có chút được sủng mà kinh hãi, nhưng khi nhìn thấy bộ dáng của , liền biết được đạo lý: vô mà ân cần, phải gian sảo tức là đạo chích.

      lặng lẽ vén chăn lên, nhìn chiếc giường biến thành rối tinh rối mù, còn có vài điểm đen có chút khả nghi quần mình, lại ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt lấm tấm mồ hôi lạnh của Vu Linh San chút, khỏi nhíu mày cái. là người thích sạch , thấy cảnh tượng như vậy, phản ứng đầu tiên chính là muốn giết người.

      Vu Linh San thấy vậy, vội vàng khom lưng chịu nhận lỗi, thấy đứng dậy khỏi nhắm mắt lại, lại nhìn thấy đem chăn đắp lên người , lạnh nhạt : "Coi chừng bị lạnh đó, cởi quần lót ra , tôi giặt giúp ."

      "Cái gì?" Vu Linh San cơ hồ có chút dám tin vào tai mình, lặp lại câu, " cái gì?" Lục Hiên Vũ lạnh nhạt : "Tôi chịu được bẩn thế này." xong bắt đầu động thủ lột ga giường ra.

      Vu Linh San cơ hồ có loại xúc động muốn khóc, hôm nay thể đụng vào nước lạnh, cho nên mới thương hại mà giúp giặt có đúng hay , đột nhiên liền cảm thấy gần gũi rất nhiều, cẩn thận từng li từng tí tiến lại gần, vòng tay qua hông của , toàn thân trần truồng, chỉ mặc cái quần lót, hai tay của liền che bắp thịt rắn chắc của , còn có thể cảm nhận được nhảy lên.

      Lục Hiên Vũ chỉ cảm thấy chỗ nào đó càng phát ra hưng phấn, : "Vu Linh San, có biết đàn ông lúc sáng sớm rất nguy hiểm hay ?"

      "Hả?"

      " nhìn ra được tại tôi rất muốn sao? Nếu như tiếp tục làm ra những động tác quyến rũ tôi, tôi có thể nếm thử cuộc chiến đẫm máu."

      Người đàn ông này, tà ác! Vu Linh San buông ra, xoay người chạy vào phòng tắm, sau khi tắm rửa sạch mới ra ngoài.

      Lúc ra, Vu Linh San liền ngồi ở xích đu ban công, thoải mái đung đưa thân mình, nhìn Lục Hiên Vũ làm công việc dọn dẹp, sâu kín thở dài : "Lục Hiên Vũ, nếu như. . . . . . Sớm biết chút tốt rồi, như vậy có người mỗi tháng giúp tôi. . . . . ."

      " cần, tôi rất hối hận vì biết , tôi đường đường đại thiếu gia, cư nhiên phải giặt những thứ ghê tởm như vậy." Lục Hiên Vũ đột nhiên xoay người lại, nhíu mày cái: "Vu Linh San, dùng băng vệ sinh gì? Rò thành ra như vậy? Vậy là rong huyết sao? Bằng mua tã ."

      bị nghẹn, cắn răng nghiến lợi, buồn bực muốn được đánh người, hừ tiếng hề tiếp nữa, nhưng lại ai tiếng, "Tôi đói, , ngày hôm qua ăn cái gì cũng nôn sạch rồi, bây giờ chút khẩu vị cũng có, nhưng , rất đói a."

      Bình thường đúng là có can đảm làm nũng với , luôn mặc tây trang, vẻ mặt lạnh nhạt, dáng vẻ cao ngạo, nhìn thấy bộ dạng kia liền bị hù sợ, dĩ nhiên là ra những lời như vậy.

      Nhưng hôm nay mặc đồ mặc ở nhà, cúi đầu thay giặt quần áo, tay dính bọt xà phòng, như phụ nam của gia đình, dáng vẻ cũng hiền hoà rất nhiều, cảm thấy lúc này khi dễ phen, về sau liền còn cơ hội.

      Lục Hiên Vũ cũng cảm thấy mình điên rồi, cư nhiên phóng túng người phụ nữ này như vậy.

      Số lần tự giặt cũng ít ỏi chẳng có bao nhiêu, nhưng cư nhiên động thủ giặt thay , hơn nữa còn là giặt quần lót có dính máu! Nghe được đói bụng, cư nhiên rửa sạch bàn tay dính đầy xà phòng của mình, ra ngoài chuẩn bị bữa sáng, nghĩ là bị quỷ ám rồi! đặc biệt làm chút cháo cho , còn có khối sandwich.

      cực đói rồi, ngày thường thích ăn cháo lúc này ăn thực ngon miệng, ăn xong rồi, lại muốn thêm chén nữa mới thõa mãn xoa bụng, kế tiếp nằm ở xích đu nhìn giặt ga giường, thời điểm giặt ga còn rất tỉ mỉ, mặc dù lông mày nhíu chặt, bộ ghét bỏ đến muốn chết.

      "Lục Hiên Vũ, tôi cảm thấy post những hình ảnh này của lên mạng, có thể còn chấn động hơn so với ảnh nude."

      "Câm miệng."

      "Đừng nóng giận mà!" Lá gan của cũng lớn rồi, nụ cười mở rộng, "Bộ dạng này của chút cũng giống bình thường, viết tựa đề là: ‘Đại thái gia tập đoàn Lục thị trở thành nô lệ của vợ, thay vợ giặt quần lót dính máu’, thấy như vậy được ?"

      Lục Hiên Vũ rất thể với tới bóp chết , lạnh nhạt : "Vu Linh San, đừng ép tôi, ảnh của vẫn còn trong tay tôi đấy."

      Vu Linh San lập tức thêm gì nữa, ngậm miệng, nghĩ nghĩ lại, vẻ mặt cầu xin : "Lục đại thiếu gia, chừng nào có thể xóa bỏ những tấm ảnh đó?"

      "Xóa cái gì mà xóa, giữ lại về sau già rồi nhìn."

      Nhớ ra cái gì đó, Vu Linh San lại : "Này, ban đầu, tôi quyến rũ ."

      " có."

      "Tôi mới có."

      " sao? Vậy lúc ấy nhìn tôi như vậy làm gì? Nhìn xem cả người đều si mê."

      "Mẹ nó, bộ dạng đẹp mắt, tôi nhìn lâu cái được sao?"

      "Dù sao cũng quyến rũ được rồi, xem, tại cũng quyến rũ đến nhà tôi rồi."

      lý! Vu Linh San lập tức liền lười chuyện rồi, nhắm mắt lại ngưng chiến, thầm nghĩ: được, dù sao tôi lại , vậy tôi nữa là được chứ gì?

      "Vẫn thoải mái?" Lục Hiên Vũ giặt giũ xong, thấy vẫn bộ nửa chết nửa sống, khỏi cau mày, tới sờ sờ bụng của .

      "Tốt hơn nhiều, chỉ là tôi tức no rồi, muốn động đậy."

      Lục Hiên Vũ chê cười tiếng, "Tật xấu gì vậy?"

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Edit: Vô Phong

      Chương 7.2:



      Lục Hiên Vũ lại làm những chuyện khác, lúc từ trong thư phòng ra, thấy Vu Linh San nằm ghế sa lon xem ti vi, Vu Linh San nhìn TV lát, cả người hưng phấn, khỏi cười híp mắt: "Chúng ta dạo phố ."

      " rảnh." Lục Hiên Vũ vội càng cự tuyệt, làm bộ rất bận lại xoay người vào thư phòng.

      Làm việc cùng cùng phụ nữ dạo phố, giữa hai việc, tình nguyện lựa chọn việc trước, cho rằng cùng phụ nữ dạo phố phải tốn tiền, mà là lãng phí thời gian!

      liên tục làm việc đến tận trưa mới ra ngoài, Vu Linh San lại gương mẫu ở trong phòng bếp nấu ăn, nhưng cảm thấy căn bản phải làm món ăn, mà là hỏa thiêu phòng bếp, mặc dù cũng phải là rất biết nấu ăn, nhưng nhất định dọn dẹp, đem những thứ đồ ngổn ngang làm ném vào thùng rác, chỉ vào đống đen như mực : "Những thứ này là chuẩn bị?"

      Đây là lần đầu tiên Vu Linh San xuống bếp, khỏi có chút ủy khuất, "Chuẩn bị cho ăn, cảm ơn chăm sóc tôi, ưm, đây là trứng chiên cà chua."

      ". . . . . ." Lục Hiên Vũ bộ mặt hắc tuyến, khẽ ho tiếng, "Vu Linh San, cố ý phải ?"

      "Bằng , tôi lại giúp làm bàn."

      Lục Hiên Vũ lạnh nhạt : "Tôi vẫn là lựa chọn theo dạo phố."

      nhìn thấu giảo hoạt trong mắt , người phụ nữ này thích ăn vạ lại thích mang thù, mặc dù bày ra vẻ mặt hòa nhã, vẫn cho rằng ngực lớn nhưng có đầu óc, kỳ thực nếu vẫn có chút thủ đoạn.

      Bởi vì đến lúc ăn cơm, cho nên bọn họ đến khách sạn lần trước hưởng thụ chút đồ ăn mỹ vị, ăn no mới có hơi sức dạo phố chứ!

      Chỉ là, quả thực cái gì cũng ăn, nhìn dáng vẻ kia của , sợ vỡ bụng, " ăn từ từ, có ai giành với ."

      "Tôi sợ ngày nào đó tức giận với tôi, sau đó đưa tôi tới đây nữa, tôi nghĩ tôi vẫn là nên ăn nhiều chút." Vu Linh San cũng bất quá chỉ là giỡn, nhưng nghe vào trong tai Lục Hiên Vũ lại phải như vậy, lạnh nhạt : "Nếu như tôi tức giận, có có thể tới dỗ tôi, như vậy tôi lại vui vẻ."

      ", cần, thời điểm tức giận quá biến thái, tôi sợ." mở trừng hai mắt, lại nhét miếng thịt vào trong miệng mình.

      có đáng sợ như vậy sao? nheo mắt.

      "Đừng trừng tôi! Tôi cái gì cũng hề ." chỉ vào mặt , chính là biểu tình như vậy, thừa khủng bố.

      đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Lục Hiên Vũ, nghe trong công ty của có rất nhiều người mẫu, bình thường đều luôn luôn nhìn họ như vậy sao?"

      "Mắc mớ gì tới ?" lạnh lùng nhìn cái.

      "Tôi chính là nghĩ phụ nữ khác nhìn thấy vẻ mặt như thế của như thế nào. . . . . ."

      "Vẫn chạy theo tôi như vịt." tự giễu : "Vô luận như thế nào, chỉ số sức quyến rũ của tôi đều rất cao."

      "Ồ. . . . . . Vậy tôi ở trong phúc mà chẳng biết." cười, cúi đầu tiếp tục "huyết chiến" thức ăn ngon.

      Hai người ăn xong bữa ăn chính, Vu Linh San còn chịu , muốn ngồi hưởng thụ chén đồ ngọt nữa.

      Lục Hiên Vũ ở bên cạnh nhìn thế quả thực muốn cười, : "Vu Linh San, chú ý chút, ăn nhiều quá mập tôi liền muốn nữa."

      "Này, đừng như vậy! đừng ỷ vào bây giờ trẻ tuổi, chỉ số sức quyến rũ lớn, mà có thể vứt bỏ người ta nha. Sau này già rồi, tôi cũng ghét bỏ ."

      "Tôi có già, cũng là lão suất ca."

      "Vậy tôi mập cũng là mỹ nhân mập có được hay !" Vu Linh San hung hăng xắn bánh ngọt bỏ vào trong miệng mình, tức giận, dùng sức nhai sạch.

      Sau khi ăn xong, Lục Hiên Vũ cùng với dạo phố.

      Vừa mới bắt đầu còn là gương mặt đau khổ, nhưng sau khi dạo được lúc, cũng cảm thấy dạo phố là chuyện khổ sai.

      hề giống những người phụ nữ khác, mỗi cửa hàng đều muốn vào xem chút, chuyển chút, sờ chút, bởi vì ánh mắt độc đáo, chỉ tiến vào mấy cửa hàng đặc biệt, ánh mắt nhìn quần áo cũng tốt, nhìn trúng đều là những bộ mặc lên người rất thích hợp, rất tôn lên khí chất của , cũng tôn lên màu da của .

      vốn cũng là người có ánh mắt tốt, đối với những mốt lựa chọn hết sức vui mừng, chung quy cho rằng nếu như người phụ nữ của mình cùng bản thân ánh mắt hơn kém nhau trời vực, rất buồn bực.

      Sau khi Vu Linh San mua mấy bộ y phục, liền tỏ vẻ phải về nhà rồi.

      Lục Hiên Vũ nhìn đồng hồ, có chút nghi ngờ : "Cư nhiên chỉ dùng giờ?"

      Vu Linh San híp mắt nhìn , "Trước kia cùng rất nhiều những người phụ nữ khác dạo phố qua sao? Sau đó dạo lâu sao?" Lục Hiên Vũ cũng nhìn , cũng đáp trả, quá khứ cũng qua, còn đến nó làm gì, tiếng, "Đường về nhà chúng ta ở bên cạnh đúng ?"

      Lúc bọn họ ra cửa, lái xe, là bộ, chỉ là lúc trở về, Vu Linh San muốn bộ, khỏi đề nghị: "Chúng ta ngồi xe buýt ?"

      "Hả?" Lục Hiên Vũ nhíu nhíu mày, "Xe buýt?"

      Mặc dù ra khỏi miệng, nhưng bộ dạng kia tựa hồ muốn : đùa sao?

      "Ách. . . . . . phải là chưa từng ngồi qua chứ?" Vu Linh San nhìn vẻ mặt ghét bỏ của , trong lòng liền hiểu Lục đại thiếu gia còn chưa từng ngồi qua loại phương tiện công cộng gì đó.

      Lục Hiên Vũ lời nào, theo , cùng nhau chờ ở trạm xe bus.

      Nơi này là vùng ngoại thành, xe buýt rất ít, cho nên mất ít thời gian.

      Hai người ngồi ở ghế, Lục Hiên Vũ có chút nhịn được, thở dài cái, "Ngồi xe buýt cái gì, phải lãng phí thời gian sao?" nhàm chán nhìn về phía khác.

      Vu Linh San chu miệng, "Lục đại thiếu gia, thế giới này phải mỗi người đều giống như có limousine đâu! Tôi cho biết, giống như tôi chưa từng được cha mẹ đưa đón học, mỗi ngày tôi đều ngồi xe buýt, tôi chính là cảm thấy nó rất thân thiết, còn có thể quen biết rất nhiều người, còn có thể. . . . . . thưởng thức phong cảnh dọc đường."

      Nhìn bộ dáng nghiêm túc của , Lục Hiên Vũ khỏi khẽ mỉm cười, đưa tay tới cầm tay của , tay của mềm mại xương, nhéo nhéo, lại vuốt vuốt, tựa hồ đùa món đồ chơi.

      Vu Linh San chỉ cảm thấy có chút nhột, cúi đầu nở nụ cười.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :