1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ông chủ quan tâm thêm chút đi - Tiểu Hài Tử Ngươi Tới Đây (50c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 50



      Khu biệt thự Điệp Ái được xây dựng xong trong bốn năm, rốt cục ở cáchạng mục kiểm tra đo lường, đạt tới trình độ quốc tế hoàn thành. Nênđặc điểm lớn nhất của khu biệt thự chính là bảo vệ tài nguyên thiênnhiên, làm lính bảo an địa phương hết lòng để giữ lại mỗi tấcđất phong cảnh thuộc về thiên nhiên. Kiến trúc sư ở dưới điều kiệnkhông phá hỏng núi non cây cối, đánh vào tâm lý của những người giàucó muốn có biệt thự độc lập phong cảnh hữu tình. Nhưng dưới kiểmsoát gắt gao, nhìn qua phải như phòng ở chính thống san sát nối tiếp nhau , mà có vẻ ngoài phong cách cổ xưa đơn giản, trang trí bêntrong lại tinh xảo thuộc loại hạng sang của khu nghỉ mát.


      Chính là bởi vì biệt thự thiết kế với ý nghĩ mới mẻ độc đáo, nên đãgiành được giải nhất phong cách kiến trúc và trang trí nội thất, cònđược đưa vào danh sách của các bài báo kinh tế, lập tức khiến cho cácgiới nhân vật nổi tiếng khắp nơi chú ý, số lượng nhà bán ra cao chưatừng có.


      “Em kiên trì đúng.” Đường Diệp Hoa tựa vào bên tường rào nhìn ra biển, giơ lên ly Champagne.


      Đường Diệp Trạch nhìn về phía biển xanh thẳm, nước biển vỗ vào đá ngầm, tung tóe lên tầng tầng bọt sóng.


      Hải âu bay lượn ở tầng trời thấp, mọi người ở bờ biển chơi đùa, hếtthảy hết thảy, ở trong mắt của tịch mịch an bình và trầm lặng nhưvậy.


      Năm tháng có ở mặt lưu lại bất cứ dấu vết gì, vẫntrở thành nhân vật cao ngạo thần bí như cũ. Liên tiếp có các tạp chí ởtrên thương trường nổi lên tâm tư muốn phỏng vấn , chỉ có trởthành trùm của giới địa ốc, còn được ít danh gia thiên kim ưu ái,vì vậy, vô hình chung trong trở thành chiêu bài quảng cáo sống củabiệt thự Điệp Ái, vì công trạng bán hàng mà làm ra cống hiến trác tuyệt. Dĩ nhiên, đối với thứ này chỉ cười trừ.


      “Ba mươi tuổi rồi, em còn phải đợi nữa à?” Đường Diệp Hoa nhấp mộtmiếng rượu, xoay người nhìn về phía mặt biển, lầm bầm “Con nhóc xấuxa có lương tâm, nhìn xem đem em hành hạ thành cái dạng gì. . . . . .” Đường Diệp Hoa có khi vì em trai mà thấy oan uổng, LiêuBắc Bắc lần liền mất bốn năm.


      “Sắp bốn giờ rồi, chị dâu còn chờ .”


      Đường Diệp Hoa vừa định thêm chút gì, bà xã Vương Tuyết Mạnđiện thoại gọi tới, nhìn bóng lưng Đường Diệp Trạch về phía phòng khách, muốn lại thôi, sau đó cũng rời . Đường Diệp Hoa đếnchuyến này cũng phải là vì việc chung, chỉ tranh thủ lúc rảnhrỗi tới nghĩ ngơi, mỗi lần nghĩ đến — đứa con tuổi rưỡi, làĐường Diệp Hoa hận được lập tức về nhà.


      Mỗi tuần ba bốn giờ buổi trưa, hành trình biểu đúng lúc báo giờ.Đến nơi này khoản thời gian, vô luận Đường Diệp Trạch lúc ấy là ở cuộc họp hay xử lý công vụ, cũng thả công việc tayxuống, mở ti vi cơ, nhìn bóng hình xinh đẹp xuất màn ảnh,người phụ nữ kia có ăn mặc thời thượng, mặc thân quần áothể thao cùng đôi giày thể thao, tay cầm Microphone, chối từlao khổ, lên núi xuống nông thôn, sử dụng sức lực cùng sức sống, đào móc những phong cảnh kỳ dị từ chỗ rừng sâu hoặc cao nguyên cho đến đầm hồ.


      “Xin chào quý vị khán giả, tôi là ký giả Liêu Bắc Bắc người《 dẫn bạndu ngoạn kỳ cảnh 》. Hôm nay tôi muốn mang quý vị đến nơi được gọi là‘Thất thải Tuyền’ dòng suối trong khe núi. Các vị mời nhìn, ở dưới ánhmặt trời chiếu xuống, bậc thang hình tròn có hình dạng dòng suối cóhiện ra làm cho người xem như tôi có thể thấy đủ tia sáng kỳ dị, tươngtruyền a, đây chính Tiên trì lúc thất tiên nữ hạ phàm tắm rửa . . . . . .”


      Đường Diệp Trạch tự chủ vung lên khóe miệng, nhìn chằm chằm vào thân ảnh Liêu Bắc Bắc có mười phần khí thế.


      “Theo địa phương cư dân , khi nam nữ trẻ tuổi họp mặt thường đếnbên giòng suối rải hoa đào, phương pháp rất đơn giản, chỉ cần bạn khôngchút do dự từ bên cạnh dòng suối mò lên khối đá cuội, nếu như đácuội phía sau bóng loáng sần sùi, vậy chứng minh duyên phận củabạn còn chưa tới; nếu như phía sau đá cuội có đường vân màu đỏ ràng,vậy chứng tỏ ý trung nhân của bạn cũng nhớ bạn, dĩ nhiên tỷ lệ cũng lớn lắm, tôi tại thử chút. . . . . .”


      Nụ cười của Đường Diệp Trạch thu lại, tay chống đỡ ở mép, hi vọng truyền thuyết của hồ thần kỳ kia là , đem nhung nhớ của anhtruyền qua đó.


      Liêu Bắc Bắc xuất màn ảnh nhắm lại hai mắt, khomngười nhặt lên khối đá cuội, khi nheo lại nửa con mắt liếc trộmmặt ngoài tảng đá, dừng chút, bỗng nhiên trong mắt tỏa sáng:“Nhìn xem, tôi may mắn a, cả phía sau tảng đá đầy đường vânmàu đỏ.” Vừa , nhìn phía ống kính làm động tác hôn gió, “Mặc dù ýtrung nhân của tôi nhìn thấy tiết mục này, nhưng tôi muốn choanh biết, tôi cũng rất nhớ , rất nhớ. . . . . .” Bất tri bất giác,vành mắt của ửng đỏ, cho nên vội vàng xoay người, chỉ hướng núinon, đem bóng lưng tung tăng để lại cho người xem.


      Đường Diệp Trạch chậm rãi đứng dậy, tới phía trước TV giống như có người , vươn tay, cách tầng màn hình TV cách nào xuyên quađược, vuốt đôi môi của Liêu Bắc Bắc. Bốn năm thời gian, thay đổi, trở nên hoạt bát sáng sủa cùng năng ngôn thiện biện (ăn khéo léo) rồi, gặp làm được công việc thích, thấy mặt đầy nụ cười,có phải đây là hồi báo tốt cho lần ra từ biệt này ?


      Nhưng mà còn có nhận được, phải làm sao bây giờ?


      Bắc Bắc, em còn muốn chờ bao lâu đây?


      Lúc này, tiếng gõ cửa truyền đến, Phạm Phỉ lặng lẽ tới, kể từ khisau kiện vu hãm kia, Đường Diệp Trạch có tàn khốc trách mắngcô, chẳng qua là, Liêu Bắc Bắc , mang theo áp lực mà mọi người gây cho , trốn .


      Phạm Phỉ nhìn Đường Diệp Trạch lòng như chết rồi kia, biết, ngườicủa mặc dù vẫn còn ở nơi này, nhưng là tim của thực cùngLiêu Bắc Bắc cùng nhau cao bay xa chạy. chẳng qua là để lại thểxác hồn, hoàn thành sứ mạng phải gánh vác, đem mảnh đất hoangdu này hóa thành thiên đường hoan thanh tiếu ngữ.


      kỳ cầu nhận được tha thứ của , khẩn cầu để ình lưulại, chỉ vì muốn phụ tá thuận lợi hoàn thành kế hoạch khu biệt thựĐiệp Ái.


      Đường Diệp Trạch có khí lực trách cứ bất luận kẻ nào, cũngkhông có quyền lợi thay Liêu Bắc Bắc tha thứ cho bất luận kẻ nào, thếgiới của có sắc thái, vị giác, thính giác, thị giác. . . . . . Nên biến mất, hay nên biến mất , phải hay là ở lại, anhđều để ý.


      Mà trong bốn năm từ nay về sau, dùng công việc dồn dập đem mìnhép tới thở nổi, vào mỗi đêm đều ở bờ cát mình bướcchầm chậm, đợi đến lúc mặt trời mọc, trở về phòng ngủ, ngủ khôngđược mấy giờ, bò dậy xử lý công vụ. Từ cái ngày Liêu Bắc Bắc rời , vốn là người nội liễm, hoàn toàn đem tim niêm phong cất vàotrong kho.


      “Tài liệu đặt ở bàn làm việc rồi, em rót cho chénsữa tươi. Em ra ngoài trước.” Phạm Phỉ giọng hồi báo xong, liềnxoay người rời . càng lúc càng quen thuộc với bóng lưng của ĐườngDiệp Trạch rồi, vô luận là nhìn thẳng hay là đưa lưng về phíacô, nhìn người nào bằng ánh mắt lạnh lẽo cả, phảng phất như chỉ có thể nghe được người chuyện với mình, nhưng nhìnkhông thấy tới hình ảnh.


      Phạm Phỉ vốn muốn trợ giúp Đường Diệp Trạch xây nhà, ngờ, người khi toàn tâm toàn ý đem tinh lực ném ở việc xong, lại có sức sángtạo ra ngoài tưởng tượng, sáng lập ra thần thoại mà bản thân đều khôngthể tiếp nhận. Lần này người được vinh dự nhận giải thưởng thiết kế ưutú chính là , thời điểm khi lấy danh hiệu nhà thiết kế nổi danhquốc tế cùng mấy vị kiến trúc sư có tiếng trong giới thiết kế sánh vai, khỏi bừng tỉnh đại ngộ, ra là tình cũng thể thỏa mãn lòng hư vinh của , mà là vinh quang làm cho đạt được vui vẻtrước nay chưa có, mặc dù cao bằng thứ mất .


      Giá trị con người tại khá cao, trong đêm trở thành ngườihot trong lãnh vực thiết kế. Cuộc đời chính là như vậy, thứ thuộcvề mình liều mạng lấy cũng có được; thuộc về mình, chỉ cần cốgắng nhất định có điều hồi báo.


      Phạm Phỉ nghĩ thông suốt, cảm thấy ban đầu mình khờ, vạnnhất té thành tàn phế, người khác còn mắng câu, đáng đời.


      Tiết mục du lịch nửa giờ luôn vội vã rồi biến mất, khi quảng cáo đủmàu sắc ra ở màn ảnh , ánh mắt Đường Diệp Trạch còn dừng ởphía đó mấy phút đồng hồ, ngắm nhìn lâu những thứ nộidung quảng cáo kia mà biết nó truyền bá cái gì .


      bàn làm việc, điện thoại di động vang lên, kéo về suy nghĩ của , đón nghe.


      “Diệp Trạch, cha lùi bước, con có thể cùng Liêu Bắc Bắc quennhau, nhưng mà thời gian thành hôn kéo dài sau hai năm như thế nào? ”


      “Cha, con với cha, là Bắc Bắc rồi.”


      “Con đứa này làm sao lại giống mẹ như thế? Cha có lúc tính tìnhnóng nảy chút, nhưng con là xương thịt của cha, có lời gì sao khôngthể thống thống khoái khoái ra chứ? Cha lo lắng con từng như vậy đem mình phong bế lần, cha già rồi, con đừng làm cho bộ dạngcủa cha già thêm được ? ” Đường Sâm mấy năm này bị con trai đối đãi lãnh mạc đủ rồi, dĩ nhiên, ra Đường Diệp Trạch cũng rút khôngra thời gian trở về thành phố, nhưng loại cảm giác này, hình như ngườilàm cha như ông ép người con bỏ .


      “Cha, con cũng muốn hỏi người, mẹ qua đời này hai mươi năm , cha chưa bao giờ tỉnh lại sao? Mẹ ràng là yếu ớt, tại sao phải thu thập hành lý mang con cùng hai rời nhà ?” Đường Diệp Trạch khôngthể hiểu ba ba tại sao có thể sống được bình thản như vậy, chẳng lẽ ôngkhông biết mình phụ người phụ nữ dùng tánh mạng để bảo vệ tình sao?


      Sau khi nghe xong, Đường Sâm trầm mặc lúc lâu, ông thở hơidài nhõm: “Con bây giờ cũng trưởng thành, cha cũng già rồi, cómấy lời có lẽ cơ hội . . . . . . Cha phải là mẹ của các con, nhưng theo thời gian trôi qua, tình cảmphai nhạt, tình là tới có đạo lý, cũng có nguyên nhân nào, cho nên trước lúc con ra đời cha có với mẹ con chuyện ly hôn,lúc ấy cha biết mẹ con có thai con, mẹ của con ngay lúc đó phản ứng cũng rất bình tĩnh, ấy vì con cái, can thiệp chuyện của nhau, nên đồng ý. Vì vậy các con nhìn qua những tình kia. . . . . . Ai, chờ có ngày cha ở đường hoàng tuyền gặp gỡ mẹ của cáccon, cha nhất định phải cho ấy biết, kiếp sau ngàn vạn lần đừnggặp phải người đàn ông bạc tình như ta.”


      Tiếng khàn khàn đem hình tượng Đường Sâm uy nghiêm phá vỡ, tâmtình của Đường Diệp Trạch càng thêm trầm trọng , đúng vậy a, ba ba đãlớn tuổi rồi, làm con trai còn muốn buộc ông phải phá vỡ vết sẹo, cúiđầu sám hối, có chút quá tàn nhẫn. Bất quá, nghe xong ba ba tựthuật, từ từ bình thường trở lại, khúc mắc dấu ở trong lòng suốt hai mươi năm bỗng nhiên mở ra. Có lẽ, mẹ sớm rời thế giới hỗn loạn rốirắm này, là may mắn.


      Thời gian phảng phất như con quái ăn thịt người, nó khôngchút kiêng kỵ mà gặm cắn, biết ngụm cắn vào làm phai nhạtbiết bao lòng của con người.


      Đường Diệp Trạch an ủi ba ba mấy câu, rồi cúp điện thoại, đứng dậy về phía bục ngắm cảnh, ở giữa sườn núi xây dựng ngôi biệt thựcó toàn bộ phương vị hướng ra cảnh biển, đây là nhà mới thuộc về ,vừa sáng ngời vừa rộng mở, lớn đến có thể treo tất cả tác phẩm hội họacủa , bức tiếp bức, lấy bức tranh với Liêu Bắc Bắc niềmthương nhớ của .


      Phòng làm việc điện thoại lần nữa vang lên, lần này là Triệu Diệugọi tới : “Đường tổng giám, có nữ ký giả làm tiết mục du lịch muốnphỏng vấn ngài, nếu như ngài đồng ý tiếp nhận, tôi giúp ngài an bàithời gian tiếp khách.”


      chấp nhận.”


      “À, ngài muốn biết vị ký giả kia là ai sao?” Triệu Diệu bỗng nhiên ngập ngừng.


      muốn.” Đường Diệp Trạch vừa muốn cúp điện thoại, nghe được loạt tiếng huyên náo truyền đến, ngay sau đó, điện thoại bên kiaphát ra tiếng la lo lắng: “Này thư ký Triệu nên thừa nước đục thảcâu, là em. . . . . . Liêu Bắc Bắc. ”


      Đầu óc Đường Diệp Trạch trống trong giây đồng hồ, khóemiệng mặc dù vung lên, nhưng nghĩ đến mấy năm nay Liêu Bắc Bắc đểcho bị khổ, dời ống nghe, chậm rãi điều chỉnh tâm tình, mớilần nữa đem ống nghe dời đến bên tai: “ khỏe chứ, Liêu tiểu thư.”


      khỏe chứ. . . . . .” Liêu Bắc Bắc nắm chặt chéo áo, “Em đại biểu tiết mục du lịch XX, chân thành xin mời ngài tiếp nhận phỏng vấn.”


      ” Tạp chí du lịch tại sao lại tìm tôi? Tôi làm bất động sản .”


      “Bởi vì thông qua khu biệt thự với phong cách kiến trúc hiếm có đãthu hút du khách, hơn nữa Đường tổng giám là vị tổng giám đốc côngty nhiệt tình thương tự nhiên, vô cùng phù hợp với tôn chỉ của tiếtmục mà bổn báo phát hành.”


      “Phải ? Nhưng mà tôi hạ lệnh đốn ít cây, giết hại nhiều loại sinh vật biển.”


      đừng tùy hứng như vậy. . . . . .”


      “Tôi chỉ tiếp nhận phỏng vấn viết, còn camera bàn nữa. Nếunhư thành vấn đề mà …, kỳ hạn cho em trong năm phút đồng hồphải có mặt ở chỗ của , quá hạn tiếp.” xong, liền cúp máy.


      “A a a. Cho dù em có đôi chân chạy nhanh cũng qua kịp a. . . . . .” Liêu Bắc Bắc ngửa mặt lên trời hét lớn, cũng rảnh cùng thợcamera giải thích, xoay người hướng ngoài cửa chạy . Biệt thự củaĐường Diệp Trạch là ở giữa sườn núi, . . . . . . Thấy chiếc xe gắn máy dựng ở bờ cát, nhanh chóng xông qua, móc ra chứng nhận ký giả cùng ví tiền mạnh mẽ nhét vào trong tay người láy xe: “Cho tôi mượn dùng dùng chút, quả là người tốt.” Vừa , vừa đạp cước xuống chân ga, vèo cái rời , mà lái xe vẫn sững sờ ở tại chỗ nhưcũ, nhìn về phía “Kẻ cướp xe” trắng trợn.


      Lúc này, Đường Diệp Trạch đem bức tranh lớn vẽ hình Liêu Bắc Bắctreo ở trong phòng khách gỡ xuống, vội vã khiêng vào phòng ngủ, lại đemhình bày loạn xạ ở bàn làm việc nhét vào ngăn kéo, sau đó nhìn khắp bốn phía, ừ, sạch .


      nhìn thời gian chút, rồi tới bệ cửa sổ tựa vào, nghiêngngười liếc trộm về hướng đường núi, chỉ thấy Liêu Bắc Bắc giương nanhmúa vuốt chạy nhanh mà đến, hé miệng cười tiếng, giống nhưchợt nhớ tới cái gì, liền vào phòng bếp, ở trong tủ lạnh thả mấy chai nước uống.


      Chỉ chốc lát sau, tiếng chuông cửa leng keng leng keng vang lên.


      Nhưng mà Đường Diệp Trạch có mở cửa, chỉ cầm lấy ống nghe điệnthoại có thể thấy hình ảnh, xuyên qua camera, có thể nhìn thấy rõLiêu Bắc Bắc mồ hôi đầm đìa, dưới ánh mặt trời đứng thở hồng hộc,thoạt nhìn tựa như con mèo ốm yếu.


      Liêu Bắc Bắc lau mồ hôi, vừa mới chuẩn bị cầm lấy ống nghe, cửa phòng đột nhiên mở ra.


      “Em. . . . . .”


      “Vào trước .” Đường Diệp Trạch mở rộng cửa, để điều hòa hướng gió chút.


      Liêu Bắc Bắc khó khăn nuốt từng ngụm nước, cúi người chào tạ ơn, côđã từng vô số lần hình dung qua tình cảnh lúc gặp mặt Đường Diệp Trạch,nhưng làm sao cũng có nghĩ tới lại chật vật như vậy.


      Liêu Bắc Bắc khẽ cúi đầu, kể từ khi rời Đường thị xong, mỗingày đều nhớ đến Đường Diệp Trạch, nhớ đến Đường Diệp Trạch liền nghĩđến gió biển, bờ cát, thiên nhiên, cho nên dự thi vào hướng dẫn viêndu lịch chuyên nghiệp, vốn định làm người hướng dẫn du lịch, ở những nơi Đường Diệp Trạch từng qua hoặc là qua mà lưu lạidấu chân thuộc về .


      ngày khi lấy được chứng nhận hướng dẫn du lịch, dưới cơ duyênxảo hợp, bị đạo diễn tổ ngoại cảnh của đài truyền hình nhìn trúng, cứ như vậy hồ đồ mà trở thành người dẫn chương trình tạm thời của ban du lịch, tiếp sau đó, bởi vì người đàn ông nhiệt tình yêuthương thiên nhiên, cho nên cũng phần công việc này, lợidụng thời gian rãnh rỗi thu thập tài liệu du lịch. Vì chuyên cần có thểđền bù cho kiến thức, nhiều, luyện nhiều, nhiều mới là con đườngđúng đắn, hơn nữa đối với những nhi đồng thất học ở miền núi chú ýtrợ giúp kịp thời, cho nên hôm nay kiêm luôn quản lý bộ phận tuyêntruyền gây quỹ nhi đồng, và là người dẫn chương trình du lịch cùng kýgiả.


      Cuộc sống phong phú làm cho có thêm tự tin, song, cái ngườicông thần làm động lực phía sau cho , biết biết chưa?


      Hôm nay, dám mình làm ra phen nghiệp lớn gì,nhưng ít ra còn là “Nhược trí” mọi việc đều cần dựa vàongười khác bảo vệ, nhất là cha Liêu, ông đối với thay đổi của cảmthấy vô cùng vui mừng.


      Phòng khách của Đường Diệp Trạch trắng ra là chính là gianphòng lớn để xử lý công việc, vì có nữ chủ nhân, nên trừ làm việcra cũng cần cái gì gọi là ngôn nhà ấm áp.


      ngồi vào trước bàn làm việc, hai tay khoác lên bàn, thấyLiêu Bắc Bắc về phía mình, khẽ nhếch càm, buông tay ý bảo LiêuBắc Bắc ngồi vào ghế sa lon cách xa nhau khá xa.


      Liêu Bắc Bắc tự chủ mà chu môi, mực chú ý đến tin tứccủa Diệp Trạch, từ khi khu biệt thự điệp bắt đầu khởi công đến khihoàn thành, dám cục gạch viên ngói cũng là xem đểxây dựng lên, nhưng ít nhất mấy nóc biệt thự tăng thêm vài loại hạng mục trang trí điều biết rất ràng.


      biết mình chính là người có tiền đồ vì toàn quay lén, rõràng ngày nhớ đêm mong, nhưng hết lần này tới lần khác lại có dũng khí chạy về tìm , lần này nếu phải tổ tiết mục an bài nhiệm vụ quay phim phỏng vấn, tạo cơ hội tốt cho lần cùng Đường DiệpTrạch gặp mặt, biết mình dây dưa tới khi nào.


      “Liêu tiểu thư, có thể bắt đầu phỏng vấn sao?” Đường Diệp Trạch nhàn nhạt .


      “Gọi tên đầy đủ của em. . . . . .” vừa cúi đầu, vừa xoay người xem thường, giọng thầm. Đường Diệp Trạch hai tay hoàn ngực, côvừa lần là mất bốn năm, tại còn nổi lên tính tình nữa sao?


      Liêu Bắc Bắc thấy lạnh lùng, bĩu môi, từ trong túi quần móc ra bút ký, nghiêm mặt :


      “Xin hỏi, vẫn còn cần em sao? ”


      Đường Diệp Trạch sặc cái, vì che dấu tâm tình, liền nhấp miếng cà phê, xoay người ngồi lại.


      “Đường tiên sinh, xin phối hợp với công việc phỏng vấn của tôi.”


      “Tôi có quyền trả lời vấn đề này.”


      Liêu Bắc Bắc nhăn nhăn lỗ mũi, hỏi: ” Chủ tịch Đường vẫn còn giận em sao?”


      .”


      Liêu Bắc Bắc hé miệng vui lên, nhưng là nghĩ tới tin tức có liên quan đến Đường Diệp Trạch mấy năm nay, băng lên mặt, lại hỏi: “Đườngtiên sinh là nhất biểu nhân tài, nghe có mấy vị tiểu thư trẻ tuổixinh đẹp đối với rất là chú ý, là sao? ”


      Đường Diệp Trạch chậm rãi trừng mắt nhìn: “Em là ký giả giải trí hay là ký giả du lịch hả?”


      “Hừ. hay ?”


      Liêu Bắc Bắc vốn vạch ra kế hoạch, lấy rèn luyện hàng ngày về tính chuyên nghiệp để được Đường Diệp Trạch cùng trưởng bối của Đường giachấp nhận, nhưng rồi bỗng nhiên nhận thấy được chuyện, thời giancũng có đem khoảng cách giữa cùng Đường Diệp Trạch kéo ra xa, giống như bọn họ chỉ mới chia tay năm ba ngày.


      Loại cảm giác quen thuộc này kỳ diệu này, làm lộ ra nguyên hình.


      Đường Diệp Trạch thấy từng bước tiến tới gần, đứng lên lui vềphía sau, trước sau vẫn giữ vững thái độ ôn hoà, rất cực khổ a, cóđược hay ?


      “Năm đó em bỏ là em đúng.” Liêu Bắc Bắc đem bức đếngóc tường, làm sống lưng Đường Diệp Trạch đụng vào vách tường, theobản năng lôi cổ tay kéo xuống, rũ mắt, cúi người chào sâu,“ xin lỗi, hãy đánh mắng em .”


      Đường Diệp Trạch ngắm nhìn con ngươi tràn đầy nước mắt của , tim bỗng nhiên bị hòa tan.


      buông xuống bả vai, vô lực thở ra hơi, : “Em chính là ỷvào mắng được em, mới có thể như vậy. . . . . .”


      Liêu Bắc Bắc chậm rãi ngước mắt nhìn lên, từ thần sắc của có thể nhìn ra được bất đắc dĩ, nổi giận, thậm chí là kiệt sức.


      Từ từ, ôm hông của , mười ngón tay ở phía sau đan vào nhau.


      “Em lãng phí của rất nhiều thời gian, em muốn dùng nửa đời sau của em để bù đắp lại cho . . . . . .” Nước mắt lặng lẽ chảy xuống,nếu như ban đầu , trải qua nỗi khổ tương tư này;nếu như rời , cũng biết ra mình thương anhnhiều như vậy.


      Nước mắt nóng hổi thấm ướt áo sơ mi của , thẩm thấu đến chỗ mềm mại nhất trong đáy lòng của , có câu nước đổ khó hốt.


      Đường Diệp Trạch đem ôm vào lòng chặt. Tất cả dự định trả thù đều hóa thành bọt nước, cách nào đối với lời lạnhnhạt, càng cách nào dễ dàng tha thứ ình, từng khi chảynước mắt khổ sở đều là vì đáp lại.


      “Cha mẹ của , bị thử thách thời gian mà kết thúc tình . Còn sử dụng thời gian để chứng minh, vẫn em như cũ.”


      Kiếp trước đến tột cùng nợ cái gì? Kiếp này, làm sao cũng đều hiểu được, thể quên được.


      Liêu Bắc Bắc rúc vào đầu vai, dùng sức chui vào trong ngực của , , cho dù đuổi, cũng nữa.


      Phút chốc, túm lấy bàn tay của Đường Diệp Trạch, giống như đầu kim la bàn, ở phòng khách loạn xông loạn.


      “Em muốn đâu vậy?”


      “Phòng ngủ a.” khẩn cấp .


      Đường Diệp Trạch ngây ngốc, chỉ hướng cửa phòng bên trái .


      Cho nên, Liêu Bắc Bắc lôi kéo trực tiếp vào phòng ngủ. Mở cửaphòng xong, đầu tiên là bị tác phẩm hội họa lớn bằng người dọasợ hết hồn, sau đó lập tức khôi phục trấn định, đúng vậy, là người da mặt dày, ỷ lại vào việc chạy thoát khỏi năm ngón tay của ,nên mới dám .


      Đường Diệp Trạch còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, bị Liêu Bắc Bắc đẩy cái ngã ở giường.


      chống nạnh hai tay, nhếch lên khóe miệng, lộ ra cái rang khểnh trắng noãn.


      “Tự mình cởi, hay là em giúp cởi?”


      Đường Diệp Trạch sửng sốt giây đồng hồ, cảm thấy buồn cười.


      “Có phải em còn thiếu ba chữ ?”


      Liêu Bắc Bắc nhíu mày, giống như con mèo bò đến người ĐườngDiệp Trạch, cưỡi ở người , đầu ngón tay lướt qua khuôn mặtanh tuấn của , nhìn này, gương mặt này chỉ nguyện ý tươi cười trướcmặt , liền vô liêm sỉ tràn đầy tự tin mà : “ , có biết em đối với thân thể của nhớ nhung rất nhiều hay ? lời kia nóinhư thế nào đây? là làm được. . . . . .”


      “Em. . . . . . Học xấu”


      Liêu Bắc Bắc tặc tặc cười tiếng, ngăn chận hai vai của , từ từ cúi người, hôn bờ môi của .


      Cứ như vậy , nếu còn cái “Thẹn thùng” kia, coi như mình là người thuần thục tâm lý vậy, hắc hắc.


      Đường Diệp Trạch, cám ơn để cho em hiểu được cái gì là tìnhyêu, tình chân chính có thể chống lại thời gian khảo nghiệm, chốnglại khoảng cách thử thách. ra trong bốn năm chia tay này, chúng ta giống như chưa từng tách ra.


      Em , vĩnh viễn, vĩnh viễn.

      HOÀN
      vulinhGấu's thích bài này.

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :