1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ôm em đi, Diệp Tư Viễn! (HOÀN+ UPDATE NT 2)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 57.2
      Editor: coki (Mèo)

      " muốn cùng cậu ấy chuyện chút, chuyện phát sinh nhiều năm như vậy cũng có cách nào vãn hồi, quả có trách nhiệm, là người , đứa bé lớn nhất Diệp gia thể bảo vệ tốt cậu ấy làm cậu ấy bị tổn thương nặng như vậy thiếu chút nữa đánh mất tánh mạng cũng cực kì hối hận, cực kì cực kì hối hận. hi vọng cậu ấy có thể tha thứ cho , hi vọng cậu ấy có thể giúp trước mặt thím Hai, cầu mong có thể khôi phục quan hệ với bọn họ chỉ cầu tương lai có thể phát triển thuận lợi chút. Em cũng biết tuổi của và Thư Ý còn , muốn kết hôn ngay lập tức, điều kiện nhà Thư Ý rất tốt nhưng bởi vì nghiệp của còn chưa có ra gì cho nên cha của ấy cũng thích ."

      Diệp Tư Hòa năng cực kì thành khẩn, tôi nhìn ánh mắt ta, nghiền ngẫm xem trong lời của ta có thể tin được mấy phần, thứ nhất ta chắn chắn toàn bộ việc đều do mẹ Diệp làm sao? Thứ hai là nghĩ đến hành vi của ta trong ngày Tết Nguyên Tiêu đó tôi cảm thấy ta làm khó dễ Diệp Tư Viễn bây giờ nghĩ lại có lẽ là lấy lòng.

      Diệp Tư Hòa đốt điếu thuốc, híp mắt hút hơi : "Tiểu Kết, còn cách nào cả, những năm gần đây ba cũng khéo với chú Hai về chuyện này nhưng mà chú Hai... việc là như thế này, trong nhà Diệp Tư Viễn vẫn là do thím Hai định đoạt mà thím Hai của đối với chuyện này rất quanh co lòng vòng. Bà nhận định là hung thủ cũng còn biện pháp nào cả, trước đó cũng muốn với Diệp Tư Viễn nhưng cậu ấy cho cơ hội, điện thoại nhận, gặp mặt cũng đều cùng A Lí ở chung chỗ, tìm A Lí giúp với Diệp Tư Viễn A Lí lại can dự vào chuyện của bọn . còn cách nào cả, cuộc sống của thể cứ càng ngày càng xuống vậy được, sợ có ngày tính tình của thím Hai bộc phát giết người giá họa cho đây có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa sạch hết tội."

      " đừng có lung tung! phải là loại người như vậy!"

      "Tại em biết bối cảnh nhà thím ấy thôi." Diệp Tư Hòa lắc đầu cười: "Trong nhà Thư Ý cũng có chút bối cảnh nhưng vẫn so được với nhà thím Hai. Vài năm nay đều bị bứt rứt giờ nhìn thấy Tư Viễn có bạn , cả người đều thay đổi rất nhiều, vui vẻ rất nhiều thực mừng cho cậu ấy cho nên hi vọng em có thể giúp trước mặt Tư Viễn sau đó để cho cậu ấy với thím Hai. cảm thấy được Tư Viễn nghe lời em mà thím Hai lại nghe lời Tư Viễn."

      "..." Tôi nắm chặt tay dám đáp ứng ta dù chỉ chút, tôi thấy bộ dáng giận dữ của Diệp Tư Viễn lần nên cả đời này đều muốn nhìn thấy lần thứ hai, vực dậy từ đau thương như vậy là làm cho lòng tôi vỡ vụn huống chi chuyện này lại liên quan đến tai nạn của bảo tôi nên mở miệng với như thế nào?

      "Cái này gọi là cứu người, Tiểu Kết, em liền giúp đỡ chút, cứu mạng !" Diệp Tư Hòa có chút thương cảm, tôi nhìn ta, ta vứt đầu thuốc lá xuống đất dùng mũi chân dí dí: " hết lời, biết bọn họ muốn phụ trách chuyện đó nhưng cảm thấy tội của đáng chết hơn nữa chuyện này qua mười năm, nếu muốn chuộc tội thấy cũng làm đủ rồi."

      Tôi suy nghĩ lâu nhớ lại Diệp Tư Hòa bảo ta phạm lỗi vào năm 15 tuổi chỉ là thiếu niên choai choai có lẽ ta cũng biết được máy biến thế nguy hiểm, mẹ Diệp vì chuyện này mà ngáng chân ta sau lưng sao?

      Tôi có chút rét mà run bởi vì hôm nay nghe được toàn bộ mọi chuyện, sau cùng tôi : "Em thế đáp ứng bất cứ điều gì chẳng qua em có thể tìm cơ hội với Diệp Tư Viễn chút, em cam đoan ấy có thể nghe em hay nhưng mà em với ấy."

      "Được. Có nhưng lời này của em lòng yên tâm hơn rất nhiều." ta cười rộ lên: "Tiểu Kết, tin tưởng em, nhận ra được Tư Viễn cực kì ỷ lại em cho nên lời em cậu ấy nhất định nghe."

      Tôi hé miệng cười khổ, ta quá coi trọng tôi rồi, so với tôi ta càng là người nên hiểu tính tình của Diệp Tư Viễn hơn mà tôi biết gặp mặt ta lần này lại ảnh hưởng đến tương lai của tôi và Diệp Tư Viễn như thế nào.

      Lúc này tôi thấy Uyển Tâm về phía chúng tôi, chị ấy vẫy tay với tôi : "Tiểu Kết, chị phải Olive, hai người cứ tiếp tục chuyện, chị trước nha!"

      Diệp Tư Hòa nhìn đồng hồ : " cũng xong rồi, cần phải thôi." ta hỏi Uyển Tâm: " đâu vậy?"

      "Bên trong thành phố." Uyển Tâm thoải mái cười với ta.

      "Tôi lái xe tới đưa , xinh đẹp ra ngoài mình vào buổi tối rất nguy hiểm."

      "Vậy được! Cảm ơn !"

      Diệp Tư Hòa quay đầu chào tôi tiếng, ý vị thâm trường nhìn tôi cái sau đó liền với Uyển Tâm.

      Tôi nhìn bóng lưng bọn họ về phía xa cảm thấy giống như chính mình cầm củ khoai lang nóng phỏng tay, chuyện Diệp Tư Hòa làm tròn bổn phận hại Diệp Tư Viễn mất hai tay có cách nào thay đổi cho nên thời điểm vừa mới nghe tôi có chút hận ta, đầu óc ta tại sao lại giống như heo vậy! Vì cái gì ta lại bảo Diệp Tư Viễn nhặt quả cầu lông chết tiệt kia!

      Nghĩ đến chuyện hai ống tay áo bên người Diệp Tư Viễn vĩnh viễn trống rỗng, nghĩ đến mặc dù mặt cười thoải mái nhưng vẫn mang theo ưu thương như cũ tôi liền cảm thấy trái tim mình giống như bị ai đó ngắt nhéo.

      Về phương diện khác tôi cũng đồng tình với Diệp Tư Hòa, ngay lúc đó ta cũng chỉ có 15 tuổi, tại là 27 lại sống quá chật vật như vậy, nhìn qua ta có vẻ đứng vinh quang chói lọi, xe hơi sang trọng, tay ôm bạn nhưng nghĩ đến những điều mà ta với tôi, nghĩ đến những kiệt tác của mẹ Diệp tôi lại cảm thấy có chút hơi quá.

      Ài... là phức tạp mâu thuẫn, tôi lắc đầu chậm rãi bước về phía phòng học của Diệp Tư Viễn.

      Diệp Tư Viễn tan học, đeo balo lưng cùng Lưu Nhất Phong, Phùng Tiếu Hải ra cửa nhìn thấy tôi đứng trước phòng học chờ lập tức mặt nổi lên ý cười.

      "Chào chị dâu!" Phùng Tiếu Hải cười xấu xa chào tôi, sau đó hai người chia tay Diệp Tư Viễn trở về phòng ngủ.

      "Đợi lâu chưa? Uyển Tâm đâu?" Diệp Tư Viễn cùng tôi về nhà.

      "Chị ấy khiêu vũ rồi."

      "A...có cơ hội em hãy giới thiệu ấy đến chỗ chụp ảnh, đừng khiêu vũ nữa, được tốt cho lắm, nếu bị trường học biết bị kỉ luật..."

      "A? Khi nào lại quản nhiều như vậy, chuyện của Uyển Tâm đều muốn quản luôn hả?" Tôi đẩy bả vai , cười hì hì hỏi.

      " ấy là chị em tốt của em nên quan tâm thôi, em có biết Phùng Tiếu Hải thích Uyển Tâm nhưng ấy lại vô tâm , vì vậy cậu ấy mới Olive chơi mấy lần."

      "? Em lại biết chuyện này." Tôi cười: "Uyển Tâm cũng qua với em."

      "Phỏng chừng cũng làm ít trò nhưng vẫn bắt được tâm của Uyển Tâm, ha ha.” Xem ra tâm tình của Diệp Tư Viễn tệ thậm chí còn đề nghị đị quán Vĩnh Hòa mua đồ ăn khuya mang về nhà nhưng chút khẩu bị tôi cũng có, trong đầu rối loạn, tất cả đều là những lời mà Diệp Tư Hòa với tôi tối nay. Tôi là người thẳng tính, thực lo lắng trong phút kích động liền với Diệp Tư Viễn sau đó phát sinh cái gì?

      Tôi cũng biết.Được 251 lượt chia có chương mới nha. Mấy bạn chú ý là phải để chia CÔNG KHAI mới được tính.

      Chương 58: Đừng có cầu lông gì đó với .
      Editor: coki (Mèo)

      Tôi dám gì với Diệp Tư Viễn, ngày mồng tháng năm phải về nhà. Tiệc đại thọ 75 tuổi của bà Diệp, Diệp Tư Viễn bảo tôi cùng nhưng tôi đồng ý bởi vì tôi muốn nhìn thấy Diệp Tư Hòa. Đối với việc tôi đồng ý Diệp Tư Viễn có chút thất vọng, tôi liền với là vẫn chưa quen với loại tụ hội gia tộc này, nghĩ nghĩ rồi cũng gì nữa.

      Mấy ngày tôi suy nghĩ rất nhiều cảm thấy được mình có chút trâu bắt chó cày xen vào việc của người khác, thầm nghĩ chờ trở về liền với , cho biết Diệp Tư Hòa tới tìm tôi và những gì với tôi, việc này bị tôi kìm nén trong lòng rất là khó chịu, tôi chỉ muốn coi nó như nhiệm vụ mau chóng hoàn thành cho xong.

      Ngày mồng tháng năm được nghỉ, khi đó tôi nhận lời tới chỗ Ứng Hạc Minh chụp ảnh nhận được điện thoại của Trần Dạ gọi tới làm tôi có chút ngoài ý muốn, bình thường đều là tôi gọi về nhà, tiểu ngu ngốc rất ít khi chủ động gọi điện cho tôi mà bây giờ nó lại ấp u ấp úng trong điện thoại nghe giống như có tâm , cảm xúc rất suy sụp.
      "Tiểu Dạ, xảy ra chuyện gì rồi hả?" Tôi bắt đầu hỏi nó, tôi hiểu nó rất , nó gọi điện cho tôi nhất định là phải có chuyện tương đối lớn.

      nghĩ tới nghe được giọng nhàng của tôi tiểu ngu ngốc lại khóc lớn, ban đầu thút tha thút thít trong điện thoại sau đó dần dần khóc tới nổi kịp thở, đến cũng được.

      Tôi sợ hãi vội hỏi nó: "Ai ôi, tiểu tổ tông, em làm sao vậy? Đừng khóc nữa, chị ở đây, có việc gì cứ với chị, học cấp hai rồi mà còn thích khóc như vậy."

      Nghe được những lời này của tôi nó khóc càng thêm lợi hại làm tôi phải dỗ nó thêm hồi lâu nó mới đứt quãng những chuyện xảy ra.

      Hóa ra bởi vì thành tích của tiểu ngu ngốc rất tốt nên được trường học cử tham gia tuyển sinh vào trường quốc tế dành cho cấp hai, tỉ lệ chọi là 1:5. Tiểu ngu ngốc lại thể cực kì xuất sắc, baba nghe trường kia phải ở nội trú, học phí so với cấp hai phổ thông đắt hơn rất nhiều liền cho phép nó , bắt nó phải học trường cấp hai ở gần nhà.

      Tôi thở dài nhõm hơi, tưởng là chuyện lớn gì , khẳng định là tiểu ngu ngốc phải ở nhà với baba, chắc là dì xinh đẹp đấu tranh vô số lần có kết quả, còn cách nào khác nên mới tìm đến tôi, nhất định là nó cảm thấy cực kì ủy khuất. Trần Dạ vẫn chỉ là đứa bé mà thôi, trong mắt nó chuyện này quả là chuyện đại rồi.

      Tôi an ủi nó hỏi: "Tiểu Dạ, cho chị biết học phí bao nhiêu?"

      " năm nộp lần, 1 vạn còn có tiền ăn ở là 4000."

      Ngược lại tôi hít hơi khí lạnh, mẹ ơi! Đắt như vậy! Chỉ là cấp hai thôi mà, ba năm liên tiếp là phải tốn 5 vạn, đây là cái trường học gì vậy? So với học phí đại học của tôi còn đắt hơn, trách được baba đồng ý.

      Tôi có chút khó xử, trong lòng cũng hiểu được tiểu ngu ngốc nhất thiết phải học trường này, muốn khuyên nhủ nó nhưng lúc tôi vừa biểu chút ý tứ này nó lại thương tâm khóc lên.

      Tôi cảm thấy cực kì đau đầu, bình thường tiểu ngu ngốc rất hiểu chuyện lúc này lại ương bướng chịu hiểu, ngẫm lại nó cũng là bị ba người chúng tôi làm hư, hiểu được người lớn kiếm tiền rất vất vả chỉ cảm thấy chính mình thi được vào trường tốt phải học.

      Nếu chúng tôi kiên trì đáp ứng nó nó cũng có cách nào nhưng mà trong lòng nó nhất định trách chúng tôi. Tôi lại khuyên nó hồi lâu, đồng ý với nó rằng tôi nghĩ cách mới làm cho nó ngừng khóc.

      Tôi tính toán tiền tiết kiệm ở trong đầu, chỉ có 4 ngàn, tôi lại nghĩ đến 6 ngàn tiền lì xì mà bà Diệp cho mình...Tạm thời mượn trước sử dụng , như vậy liền có 1 vạn, còn có 4 ngàn phí ăn ở phải làm sao bây giờ?

      Nhìn thấy tôi cầm di động ngẩn người, Ứng Hạc Minh đến bên cạnh tôi hỏi: "Làm sao vậy?"

      " có việc gì." Tôi nghĩ nghĩ hỏi ta: "Ứng Hạc Minh, gần đây thời gian rãnh của tôi rất nhiều, có việc này cho tôi làm ?"

      "Thời gian rãnh nhiều? Bây giờ là tháng 5, tháng sau em phải thi cuối kì rồi."

      " có chuyện gì, tháng này tôi cố gắng, giúp tôi sắp xếp số công việc ."

      "Em thiếu tiền?"

      " có." Tôi có chút chột dạ: "Giúp đỡ chút , được ?"

      "Tiểu Kết, nếu có khó khăn gì em cứ với , chúng ta phải là quan hệ ông chủ và nhân viên, vẫn luôn xem em như bạn bè."

      ta rất thành khẩn làm tôi có chút cảm động nhưng mà tôi tính cho ta biết việc này, cho tới nay đây là nguyên tắc làm việc của tôi.

      Thậm chí tôi còn muốn tìm Diệp Tư Viễn giúp đỡ làm sao có thể tìm ta?
      Tôi bày tỏ cảm ơn đối với ta vẫn kiên trì nhờ ta sắp xếp thêm công việc cho tôi.....Ài... Gần đây chuyện tình đáng ghét cũng nhiều, tôi xốc lại tinh thần muốn từng bước từng bước vượt qua, Diệp Tư Viễn là bạn trai của tôi, Trần Dạ là em trai của tôi, bọn họ đều là nghĩa vụ và trách nhiệm của tôi, cho dù tất cả đều đè nặng vai tôi tôi cũng phải cắn răng vượt qua.

      Buổi tối ngày Diệp Tư Viễn trở về tôi làm cho ăn bàn thức ăn ngon, ăn vui vẻ vừa ăn vừa rằng họ hàng trong nhà đều cực kì nhớ tôi, ngờ là tôi dự thọ yến của bà Diệp. Tôi nhìn thấy bộ dáng cười hì hì của trong lòng cảm thấy cực kì ấm áp, tôi thích nhìn thấy Diệp Tư Viễn cười thoải mái nhất, mỗi lần nhìn thấy đều làm cho tôi có cảm giác như mặt trời chiếu rọi đất đai khô cằn.
      Vài ngày chưa gặp tôi biết Diệp Tư Viễn rất nhớ tôi, buổi tối tắm rửa xong liền quấn lấy tôi ở giường ôn tồn phen, sau khi làm xong tôi mặc áo T-shirt rộng thùng thình dựa vào người , cùng tán gẫu câu có câu về những chuyện xảy ra trong mấy ngày qua.

      "Tư Viễn, người nhà có khỏe ?"

      "À? Tất cả đều khỏe cả."

      "Còn những người khác, mấy chị khác cũng khỏe cả sao?"

      "Tiểu Kết, tại sao lại hỏi chuyện này?" có chút kì quái nghiêng đầu nhìn tôi: "Bọn họ đều rất tốt."

      "Gần đây A Lí vội vàng làm chuyện gì vậy?"

      "A,.... ấy xây tòa nhà cao tầng để bán hoặc cho thuê, rất bận."

      "Còn A Miễn."

      " ấy cùng làm với A Lí, em biết sao?"

      "Vậy còn chị Tư Dĩnh?"

      "..." Diệp Tư Viễn giống như hiểu ra chuyện gì đó hỏi: "Tiểu Kết, có phải em muốn chuyện gì với ?"

      " có."

      "Tiểu Kết!"

      Tôi ngồi dậy gãi gãi tóc, với Diệp Tư Viễn: "Tư Viễn, có chuyện này em muốn với nhưng đừng có tức giận."

      "Chuyện gì?" nhìn tôi biểu tình liền trở nên nghiêm túc, bộ dáng này của làm cho tôi có chút sợ hãi, vội vàng ôm làm nũng : " có gì quan trọng cả, chính là...chính là...trước đó vài ngày em có gặp Diệp Tư Hòa."

      hé răng, thân thể liền trở nên cứng ngắc, tôi im lặng ngẩng đầu nhìn , nghiền ngẫm tâm tình của , tiếp tục : " phải là em tìm ta đâu mà là ta tới trường học tìm em."

      " ta cái gì với em?" Giọng của Diệp Tư Viễn rất trầm thấp, cực kỳ ràng là có chút tức giận rồi.

      " có gì, ta rằng gần đây công việc được thuận lợi, hình như là công ty chống đỡ được nữa."

      "Sau đó?"

      Ai da! Lại tới nữa! Mỗi lần nghe được Diệp Tư Viễn cái từ "sau đó" tôi liền cảm thấy cực kì khiếp sợ, nhanh chóng hết những điều trong lòng ra ngoài: "Tư Viễn, sau khi nghe em xong ngàn vạn lần đừng có tức giận nha! Diệp Tư Hòa tìm em là vì muốn em giúp chuyện là chuyển lời cho , ta lúc trước có mở mấy công ty sau cùng đều vì nguyên nhân giống nhau mà đóng cửa, ta cảm thấy.... ta cảm thấy việc này là do có người thầm ngáng chân ở sau lưng, ta cảm thấy...." Tôi nhắm chặt mắt vẫn là ra: " ta cảm thấy những việc này có liên quan đến cho nên muốn nhờ giúp trước mặt mẹ của có thể để cho ta phát triển thuận lợi chút ."

      Diệp Tư Viễn nhíu mày nhìn tôi, bi thương trong ánh mắt che dấu chút nào biểu ra ngoài, sắc mặt trắng bệch, khóe miệng nhếch lên, nhìn tôi lâu về sau mới thấp giọng : "Em công ty của ta phát triển thuận lợi đều là do mẹ ở phía sau lưng làm trò quỷ?"

      " phải em mà là ta ." Tôi vội vàng thanh minh.

      "Nhưng mà em tin lời của ta."

      "Em..." chính bản thân tôi cũng biết là mình tin hay tin nữa.

      "Em tin lời ta, đúng ?" nhìn tôi chăm chú hỏi thêm lần nữa.

      Tôi gật đầu lại lắc đầu: "Tư Viễn, em tin là người như thế nhưng mà Diệp Tư Hòa lại ra nguyên nhân, em..."

      "Người như thế? Loại người như thế nào?" ngắt lời của tôi, mở to hai mắt: "Tiểu Kết, em tin lời ta có phải hay ? Em cảm thấy mẹ là loại tiểu nhân chuyên ám hại sau lưng người khác có phải hay ?"

      " phải... phải." Tôi luống cuống, hình như vấn đề trật đường ray rồi, tôi vội : "Bởi vì Diệp Tư Hòa với em trách ta hại bị thương cho nên mới làm vậy, ta vẫn luôn giải thích với mọi người nhưng mà lại tha thứ cho ta."

      "Tiểu Kết, ngược lại rất tò mò là ta với em như thế nào về chuyện... gặp tai nạn lúc đó." Vậy mà Diệp Tư Viễn lại nở nụ cười, cười đến mức làm cho toàn thân tôi nổi da gà.

      " ta... ta......." Tôi cà lăm, tay chân có chút luống cuống: " ta đó là chuyện ngoài ý muốn, ta bảo nhặt cầu ở tường mà máy biến thế ở bên cạnh cho nên mới làm bị thương. ta ta là người làm tròn trách nhiệm bảo vệ cho ."

      "Là như thế?" Khóe miệng Diệp Tư Viễn vẫn cong lên như cũ, nhìn thẳng tôi.

      "Đúng là như thế." Tôi gật đầu: "Diệp Tư Hòa khi đó ta mới 15 tuổi, ta vẫn cực kì hối hận khi bảo nhặt cầu lông."

      "Đừng cầu lông gì đó với nữa." Đột nhiên Diệp Tư Viễn rống lên, có mặc áo, người chỉ mặc cái quần lót, lúc này tôi có thể nhìn thấy được cả người run rẩy kịch liệt, hai cánh tay ở hai vai cũng rung động, trong đầu tôi trống rỗng, biết mình lại gặp rắc rối rồi nhưng nghĩ là chạm vào điểm mấu chốt của làm tức giận.

      Chương 58.2
      Editor: coki (Mèo)

      "Tư Viễn, Tư Viễn, xin lỗi, đừng nóng giận, đều là do em tốt. Em nên gặp ta." Tôi biết lần này hoàn toàn là do tôi đúng nên vội vàng xin lỗi . Khụ! Vốn dĩ đây là chuyện nhà của bọn họ tôi xen vào làm cái quái gì chứ! Đúng là họa từ miệng mà ra có hối hận cũng kip, tôi vội vàng nghĩ cách sửa lỗi.

      Diệp Tư Viễn cúi đầu, vẫn gì, tôi ôm thân thể của , trong lòng hoảng sợ muốn chết lúc này đột nhiên lại nghe được tiếng ở bên tai: "Tiểu Kết, em có biết bị thương như thế nào ?"

      "A? Em....đại khái là có biết chút."

      "Là do Diệp Tư Hòa với em?"

      "Ừ."

      "Là do ngoài ý muốn?"

      "Ặc, ta như vậy."

      Diệp Tư Viễn giọng nở nụ cười: "Tiểu Kết, buông ra, em nhìn bộ dạng của ."
      Tôi kinh ngạc buông tay nhìn Diệp Tư Viễn, cũng cúi đầu nhìn thân thể của mình lại ngẩng đầu nhìn tôi: "Nếu cho em biết chuyện đó phải là ngoài ý muốn em tin sao?"

      "A??" Tôi che miệng, trừng mắt : "Làm sao có thể?"

      " có lỗi, chuyện xảy ra khi đó muốn nhớ lại cũng muốn suy nghĩ tiếp, chỉ có thể cho em biết chuyện đơn giản như là Diệp Tư Hòa ." hít sâu hơi tiếp tục : "Nhưng mà việc xảy ra rồi, tại có cũng chẳng có ích gì, em cũng biết tình trạng thân thể giờ của , liền như thế này, có cánh tay, cả đời đều chỉ có thể như vậy."

      cử động hai vai của mình : " sớm chấp nhận này, đúng là trong lòng còn có chút bỏ xuống được, .... Người trong nhà cũng giống như vậy, ba mẹ oán Diệp Tư Hòa đều có thể lý giải được, bản thân cũng thể xem như có chuyện gì mà chuyện phiếm với ta được. Em muốn khuyên trách ta có thể cực kì khẳng định mà cho em biết thể nhưng mà chuyện ta mẹ giở trò quỷ sau lưng ta cũng có thể khẳng định với em rằng có khả năng! Mẹ phải là người như vậy!"
      "Em, em biết ." Nước mắt tôi rớt xuống lại lấy bàn tay lau phen: "Diệp Tư Viễn, xin lỗi. Em nên hồ đồ mà tin lời Diệp Tư Hòa ."

      "Tiểu Kết, sao." dỗ tôi, thân thể cũng tới gần tôi thêm chút, tôi ôm lấy lần nữa, đầu cọ cọ trong ngực : "Tư Viễn, Tư Viễn, em sai rồi, em nên quản chuyện nhà các , nên tùy tiện hoài nghi ."

      " sao, em còn ." Diệp Tư Viễn dịu dàng : "Ngoan, đừng khóc nữa, phải lỗi của em, Diệp Tư Hòa, ta.... Từ trước đến nay ta đều rất am hiểu những chuyện này.."

      "A?"

      " có gì, em tin tưởng là được rồi."

      Tôi thở dài ở trong lòng, rất nhanh Diệp Tư Viễn ra nước ngoài, hai chúng tôi sắp phải chia ly, tôi lại còn muốn cùng tức giận, cãi vả cái gì nữa. Trong khoảng thời gian này chúng tôi nên hưởng thụ những ngày ở cùng nhau, mỗi phút mỗi giây đều khoái khoái lạc lạc mới được.

      Chuyện đáng được ăn mừng nhất là cũng vì chuyện này mà quá tức giận, tôi quyết định về sau quan tâm đến chuyện của Diệp Tư Hòa nữa, tuy tôi vẫn biết rốt cuộc lúc Diệp Tư Viễn bị thương xảy ra chuyện gì nhưng mà cho tôi biết chuyện kia phải là ngoài ý muốn tôi liền tin tưởng bởi vì Diệp Tư Viễn dối tôi.

      Tôi thầm hận Diệp Tư Hòa. Tôi nghĩ ra Diệp Tư Hòa là người hại Diệp Tư Viễn sao? Đây là vì cái gì? Diệp Tư Viễn là em họ của ta mà!

      Thứ năm vì muốn làm thủ tục xuất ngoại cho nên Diệp Tư Viễn phải trở về thành phố D, tôi nhớ tới cuộc điện thoại của Trần Dạ liền tìm Uyển Tâm cùng nhau ăn cơm, hỏi chị ấy gần đây có việc gì có thể để cho tôi làm hay .

      "Làm sao vậy? Em ở chung chỗ với Diệp Tư Viễn mà vẫn thiếu tiền sao?" Uyển Tâm vừa nhắn tin vừa hỏi tôi.

      "Em của em học trường quốc tế, nó thi đậu, chị có biết học phí bao nhiêu ? năm 1 vạn đó! Lại còn thêm 4000 phí ăn ở nữa!"

      "A?" Rốt cuộc Uyển Tâm cũng ngừng nhắn tin, ngẩng đầu nhìn tôi: "Cao như vậy sao em vẫn muốn cho nó học?"

      "Là trường cực kì tốt, cho nó chắc chắn nó trách em, tiểu ngu ngốc thi tốt như vậy cũng phải là dễ dàng gì."

      "Ba em như thế nào?"

      "Ông ấy đồng ý, ngày hôm qua em vừa gọi điện thoại cho ông học phí cùng tiền ăn ở em nghĩ cách."

      "Nhiều tiền như vậy, em có sao?" Uyển Tâm kinh ngạc hỏi tôi.

      "Cũng còn thiếu nhiều lắm cho nên mới chị giới thiệu việc làm giúp em."

      "Em trực tiếp với Diệp Tư Viễn phải là được rồi sao." Di động của Uyển Tâm lại vang lên báo tin nhắn, chị ấy lập tức cúi đầu hồi sau đó tiếp tục cười.

      "Làm sao có thể với ấy, ấy cũng có tiền còn phải là hỏi mẹ ấy sao."

      "Thiếu bao nhiêu, chị vẫn còn ít, chị cho em mượn trước." Uyển Tâm cũng ngẩng đầu lên .

      "Chị có bao nhiêu?"

      "Hai ngàn."

      "Cho em mượn hết , em còn thiếu hai ngàn nữa là đủ rồi."

      "Được."

      "Ai da, Tô Uyển Tâm, chị làm gì vậy? Gửi tin nhắn với ai đó? Chị đương hả?"

      "A? có, haha, là người bạn thôi." Mặt của Uyển Tâm có chút đỏ, mất tự nhiên trả lời tôi.

      "Người nào? Em có biết ?" Tôi cảm thấy được chị ấy có chút thích hợp.

      Chị ấy nhìn tôi hồi, cắn cắn môi giọng : "Em cũng biết, là Diệp Tư Hòa."
      "A?" Tôi kêu to ra tiếng: "Khi nào chị có quan hệ với ta?"

      "Là lần trước, phải là ta lái xe đưa chị đến Olive sao, ai da, Tiểu Kết, em có biết , người này đặc biệt hài hước."

      "Tô Uyển Tâm, Tô Uyển Tâm, chị tỉnh lại !" Tôi có chút nóng nảy, cầm lấy tay chị ấy : "Diệp Tư Hòa có bạn rồi, em thấy qua, là rất tốt, chị tính cùng ta qua lại thế này sao?"

      "Khụ! Em gấp cái gì, phải chỉ là nhắn tin thôi sao, chị biết ta có bạn nhưng hai người bọn họ cũng chưa có kết hôn."

      Tôi sợ ngây người, cảm thấy tình này tốt chút nào. Tôi hiểu rất Uyển Tâm, đại đai số thời điểm đương chị ấy đều ôm tâm tình vui đùa nhưng mà tôi cũng thấy qua bộ dáng lòng của chị ấy, lúc đó là trung học, chị ấy chia tay với mối tình đầu của mình bởi vì người kia bắt cá hai tay cho nên lúc ấy chị ấy tìm mấy người em xã hội đen đánh đôi nam nữ người đó, chính chị ấy thiếu chút nữa cũng bị đuổi học về sau cậu của chị ấy dùng chút biện pháp mới có thể ép chuyện này xuống.

      Khả năng lần này là , tôi nghĩ thầm rằng sau khi giải quyết xong chuyện của Trần Dạ khuyên nhủ chị ấy. Tôi nghĩ đến bộ dáng ân ân ái ái, liếc mắt đưa tình của Diệp Tư Hòa và Hạ Thư Ý khi ở chung chỗ trong lòng liền ta dấu chấm hỏi to tướng. Diệp Tư Hòa này, rốt cuộc ta là loại người gì? Mẹ nó, chính xác là tên khốn kiếp!

      Trước khi ngủ Uyển Tâm có gọi điện cho tôi hỏi tôi có muốn Olive làm em rót bia hay .

      " Thủy Thủ nhãn hiệu bia muốn tuyển người, thù lao tính theo giờ, thấp còn có trích phần trăm, tiền boa mà khách hàng cho toàn bộ thuộc về em, em có muốn làm hay ?"

      "Olive hả...." Nếu đổi lại là trước kia tôi nhất định chút do dự mà đáp ứng nhưng lúc này ở chung với Diệp Tư Viễn, công việc này cũng được trong sạch cho lắm, nếu bị Diệp Tư Viễn biết được nhất định vui cho nên tôi có chút chần chờ.

      "Em sợ Diệp Tư Viễn tức giận."

      "Vậy em tự quyết định , nếu muốn làm gọi điện cho chị, em cũng biết trong tay chị chỉ có những việc này để sống, em muốn làm cái khác chị cũng giúp được."

      "Được, em suy nghĩ lại, cảm ơn chị, Uyển Tâm."

      Tôi suy nghĩ cả đêm, ngày hôm sau liền gọi điện cho Uyển Tâm, đồng ý thử buổi tối xem sao. Cuối tuần này Diệp Tư Viễn cũng ở đây, tôi quyết định gạt , vất vả mấy buổi tối chừng có thể kiếm được đủ khoản học phí còn thiếu của Tiểu Dạ
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    2. Băng Phong

      Băng Phong ╯ε╰ ( . ) ( . ) °∀°

      Bài viết:
      1,904
      Được thích:
      6,000
      Chương 59.1: cho em cơ hội
      Editor: Hoàng Dung
      Nguồn: ๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m

      Tôi trang điểm đậm, buộc tóc đuôi ngựa lên cao, mặc váy ngắn bán bia hai màu trắng xanh đan xen, mang giày cao gót, hít sâu liền vào đại sảnh Olive huyên náo lại lấp lánh ánh sáng. Tôi có chút khẩn trương, bởi vì chính mình gần năm tới loại địa phương này, làm công việc như vậy.

      Tôi vốn cho là bán bia ở quán bar có gì khác với làm khuyến mãi ở siêu thị, phải là mặt mang nụ cười giới thiệu sản phẩm, sau đó cố gắng đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa thôi sao, nhưng sau khi nhận làm mới phát khác nhau rất lớn. Khách ở quán bar đều mang theo vài phần mùi rượu, ánh mắt nhìn tôi tránh khỏi mập mờ, có vài người còn có thể mượn rượu mạnh mẽ ôm vai của tôi, huýt gió với tôi, thậm chí động tay động chân ở người tôi. Mặc dù Uyển Tâm với tôi, ở nơi này ai dám đụng đến tôi, nhưng tôi thể hiểu "Động" của chị ấy là có ý gì. Ngắn ngủn trong vòng hai tiếng đồng hồ, tôi bị ăn đậu hũ rất nhiều lần. Mặc dù tình trạng tiêu thụ của tôi cũng tệ lắm, thế nhưng khuôn mặt ghê tởm của vài tên đàn ông và bàn tay heo liên tục quấy rối sắp làm tôi hỏng mất.

      Thừa dịp Uyển Tâm vừa nhảy xong bản, tôi vội vàng chạy đến bên cạnh chị, với chị rằng tôi làm được loại công việc này. Tối nay làm xong liền tính sổ, chị ôm lấy tôi, : " phải trước kia khiêu vũ cũng như vậy ư? phải khi đó em cũng làm được à?"

      "Trước kia là trước kia, tại trong đầu em đều là Diệp Tư Viễn. Em từng đồng ý với ấy phải chăm sóc mình tốt, nhưng bây giờ. . . . . ."

      "Được rồi, có chuyện gì. lát chị và em với chủ quản tiếng là được."

      Tôi kiên định, chuẩn bị làm xong hai tiếng cuối cùng liền trở về nhà, ngờ đúng lúc này tôi lại gặp phải người quen.

      "Trần Kết! Sao em lại ở chỗ này?" Đường Duệ uống đến say khướt, ôm ra từ trong sàn nhảy.

      Tôi nhìn ta chút, gượng ép cười cười: " làm thôi, từ từ chơi, tôi sang bên kia có chút việc ." xong nhấc chân muốn .

      "Ai ai! Đừng !" ta kéo cánh tay của tôi lại, nhìn lên nhìn xuống đánh giá tôi, cười , "Ôi! Bán bia ư? Thế nào? Em náo loạn chia tay với người bạn trai kia rồi hả?"

      Tôi hất tay của ta ra, lạnh lùng : "Đừng đụng vào tôi!"

      "Trần Kết ~ sao em lại ác thanh ác khí với thế?" Đường Duệ híp mắt cười với tôi, mặt là mảnh ửng hồng, ta lại kéo cánh tay của tôi , "Đến đây, công ty của tới rất nhiều người, giúp em giới thiệu chút về bia của em được ?"

      " cần, cám ơn! Bên kia tôi còn có khách hàng." Tôi vẫn muốn , thế nhưng ta lại buông tay, cứng rắn lôi tôi đến chỗ ngồi của ta.

      " làm gì đấy! Buông tay!" Tôi dùng sức giãy giụa, Đường Duệ lại tiến tới bên tai tôi, giọng : "Trần Kết, nếu nhớ lầm, trường học biết em làm ở đây xử phạt em đó."

      Tôi sợ ngây người, cảm thấy da đầu tê dại, liều mạng tránh thoát, nhìn ta chằm chằm hỏi: " muốn như thế nào?"

      " muốn như thế nào. Đến, tới đây giới thiệu bia của em cho chúng tôi."

      Tôi ở trong lòng thăm hỏi mười tám đời tổ tông nhà ta vạn lần, vô cùng tình nguyện dời bước theo ta.

      Đường Duệ là năm thứ tư đại học, sớm bắt đầu thực tập. Lần này là cùng đám đồng nghiệp ra ngoài chơi, ta rất thân thiện giới thiệu tôi cho các đồng nghiệp của ta, chỉ vào người của tôi : "Trần Kết, học muội của tôi, như thế nào? Tương đối xinh đẹp !"

      "Mỹ nữ, em bán bia gì vậy?" người mập mạp lung lay tới bên cạnh tôi, còn vừa hỏi vừa sờ soạng mặt tôi cái.

      "Liên quan gì !" Tôi đẩy tay của ra, tên béo này lại bỏ qua, lập tức nắm lấy cằm của tôi: "Ui! Tính tình nhóc này là nóng nảy."

      Tôi dùng sức tránh thoát, lui ra hai bước, thở hổn hển nhìn đám đàn ông ràng say rồi này, tôi cau mày với Đường Duệ: "Đường Duệ, là học trưởng của tôi, lại có ý làm khó tôi sao?"

      "Học trưởng? Làm khó?" Đường Duệ cúi đầu cười, miệng tiến tới bên tai tôi, , "Tại sao lại làm khó dễ em đây? Trần Kết, cưng chiều em còn kịp đấy."

      Hiển nhiên ta cũng uống hơn nhiều, tôi chỉ muốn lập tức rời . Thôi thôi, cố gắng làm việc trước đó coi như tôi học Lôi Phong làm chuyện tốt . phân tiền tôi cũng cần, cũng muốn ở lại chỗ này giây đồng hồ nào nữa. Tôi : "Các người từ từ chơi, muốn uống cái gì tôi kêu em mang tới cho các người, tôi tan việc."

      muốn , đột nhiên tôi bị giam vào trong lồng ngực, giọng Đường Duệ thổi ở bên tai tôi: "Trần Kết, em sợ tôi gọi điện thoại cho giáo viên của em ư?"

      Tôi bị chọc tức, vừa giãy vừa giơ tay lên muốn bạt tai ta, cổ tay lại bị ta bắt được, tôi hô to: "Con mẹ nó! Đường Duệ - tên khốn kiếp này rốt cuộc muốn cái gì?" Các đồng nghiệp của ta ở bên cạnh cười ha ha, nhìn chúng tôi như xem kịch vui.

      Đường Duệ chỉ cười hì hì nhìn tôi, mắt liếc ngực trái của tôi, chỗ có logo nhãn hiệu, ta nấc rượu hỏi: "Bia Budweiser, có ưu đãi gì ?"

      Tôi rút tay về, sửa sang quần áo của mình, bình tĩnh trả lời ta: "Mua sáu chai, tặng hai chai, mua mười tám chai, tặng tám chai, cứ thế mà suy ra, có thể gởi lại."

      "A. . . . . . Vậy chúng ta liền mua ba mươi sáu chai trước." ta lại tiến mặt tới trước mặt của tôi, trong miệng thở ra mùi rượu làm tôi khó chịu, tôi chán ghét quay mặt .

      "Được, tôi lấy cho các người."

      "Đợi nào...! Lời của còn chưa hết đâu." Đường Duệ ngăn ở trước mặt tôi, giang hai cánh tay, cực kỳ giống con nhà giàu ở đầu đường đùa giỡn trong phim. Các đồng nghiệp của ta càng vui vẻ hơn, có người còn vỗ tay.

      Tôi đề phòng trừng mắt nhìn ta.

      ta cười tiếng, cầm lấy hai chai bia bàn, đưa chai với tôi: "Trần Kết, dầu gì chúng ta cũng biết nhau, sắp phải tốt nghiệp rồi, đoán chừng tương lai mọi người cũng gặp được nhau, chuyện xưa của em và Diệp Tư Viễn ở trong trường học cũng rất oanh động, là rất bội phục em. Hôm nay dùng chai bia này xóa bỏ ân oán của chúng ta, như thế nào?"

      Tôi nhìn ánh mắt của ta, lại liếc tới chai bia trong tay ta. Được rồi! Đường Duệ, tôi liền tin lần. Tôi nhận lấy bia, ngửa cổ cái liền ừng ực ừng ực uống xuống.

      Tửu lượng của tôi rất kém, lập tức xử lý chai bia đối với tôi mà có chút khó khăn. Sau khi đứt quãng uống xong, tôi phát ta sớm uống hết chai, cười nhìn tôi.

      "Tôi...tôi, tôi lấy bia cho các ." Tôi để chai xuống, lắc đầu liền ra.

      Sau khi tôi và em trai mang bia tới phân chia cho đám bọn họ, đầu của tôi choáng váng đến chịu được. Tôi cảm thấy kỳ quái, mặc dù tửu lượng của mình tốt, nhưng còn đến trình độ chai bia liền gục. Thế nhưng lát sau, ngay cả bước tôi cũng bước xong, người và cảnh vật trước mắt lay động lợi hại, trái tim của tôi "thình thịch" nhảy đến kịch liệt khác thường. Tôi đỡ trán, muốn ra ngoài người ôm lấy tôi.

      Tôi lảo đảo muốn đẩy ra, phát mình hoàn toàn có hơi sức. Tôi cảm thấy ổn, muốn gọi người hỗ trợ, miệng hơi mở, phát ra thanh cũng là mềm mại vô lực, giống như mèo kêu.

      Tôi bị đặt ngay ghế sa lon, cảm giác có người kéo tay của tôi, còn có người sờ lên bắp đùi của tôi, tôi vung tay muốn đuổi bọn họ ra, lại đổi lấy nhiều bàn tay trở ngại hơn.

      Đây là loại cảm giác gì, tôi đột nhiên cảm thấy rất hưng phấn, vừa choáng váng lại vừa phấn khích! Tôi vung cánh tay, mở mắt nhìn bốn phía, ngoài ý muốn phát lại bên cạnh tôi. Tôi nhìn mặt của , cảm thấy là ấm áp. Mắt đen mang ý cười, lúm đồng tiền bên má, chỗ nào khiến tôi nhung nhớ sâu. Tôi đưa tay xoa gương mặt của , trong miệng cũng hô lên:

      "Diệp Tư Viễn, Diệp Tư Viễn, tốt quá, ở đây . . . . . ."

      Diệp Tư Viễn dịu dàng nhìn tôi, vươn cánh tay ôm tôi vào trong ngực, ngực của ấm áp, là loại cảm giác tôi chưa bao giờ lĩnh hội qua. Tôi gắt gao bám chặt , cảm giác nước mắt rơi xuống.

      "Tư Viễn. . . . . . Tư Viễn. . . . . . Tư Viễn. . . . . ." Tôi gọi , bắt được tay của tôi, để cho tôi tựa vào bả vai của , đột nhiên tôi cảm thấy trước mắt có ánh sáng chợt lóe làm tôi hoa mắt, thế giới màu sắc sặc sỡ sao trở nên xa lạ như vậy. Tôi nghiêng đầu nhìn Diệp Tư Viễn, phát cười đến rất kỳ quái, tôi chưa bao giờ thấy dùng nét mặt này nhìn tôi, lập tức cảm thấy nghi ngờ.

      "Diệp Tư Viễn, đây là thế nào?" Tôi cười ngây dại, tay cầm lấy tay , tay vuốt mặt của , "Diệp Tư Viễn, đầu em choáng váng, mau dẫn em về nhà !"

      "Được." cười đến tà ác, nhàng gật đầu với tôi. Tôi rất vui mừng, cảm thấy trái tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, lại ôm cổ của . Đột nhiên bên cạnh có trận huyên náo, có người bắt được tay của tôi, kéo tôi rời khỏi lồng ngực của Diệp Tư Viễn.

      Tôi hoảng sợ kêu to, duỗi dài cánh tay về phía : "Các người là ai?! Buông tôi ra! Mau buông tôi ra! Diệp Tư Viễn! Diệp Tư Viễn -----"

      Tôi nhìn ngực của cách tôi càng ngày càng xa, mặt của càng ngày càng trở nên mơ hồ, dần dần, mí mắt tôi nặng trĩu. Tôi vẫn la to như cũ, liều mạng giãy giụa, hơi sức người từ từ bị rút . Rốt cuộc tôi hoàn toàn đánh mất ý thức, mặc cho mình tiến vào trong vực sâu. . . . . .
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 59.2:
      Editor: Hoàng Dung


      Tôi bị nước lạnh dội tỉnh.

      Lúc mở mắt, đầu tôi đau muốn nứt, nhìn lên vẻ mặt lo lắng của Uyển Tâm, thủy thủ, Olive ở trước mặt, tôi cảm thấy rất kỳ quái. Bọn họ nhìn tôi tỉnh lại, bộ dạng giống như là thở phào nhõm, Uyển Tâm cầm chặt lấy tay tôi hỏi: "Tiểu Kết, em cảm thấy như thế nào? Có khó chịu chỗ nào ?"

      Tôi lắc đầu, từ từ ngồi dậy, hỏi: "Em ở đâu? xảy ra chuyện gì? Diệp Tư Viễn đâu?"

      "Cái gì Diệp Tư Viễn? Em ngốc rồi ư? Em uống say, lôi kéo người đàn ông khóc lớn đại náo. May nhờ thủ hạ của Tiểu Báo nhìn thấy cho chúng tôi, bằng em bị người bán cũng biết!" Uyển Tâm cau mày nhìn tôi, "Đến tột cùng em uống bao nhiêu bia? Say thành bộ dáng này, ngủ hơn tiếng đồng hồ cũng tỉnh."

      Tinh thần của tôi dần dần hôgi phục, nước lạnh lẽo đầu, mặt nhắc nhở tôi...tôi ở Olive, chỉ là. . . . . . Uyển Tâm cái gì? có Diệp Tư Viễn, chỉ là do tôi uống say thôi ư?

      "Em chỉ uống chai bia mà thôi. . . . . ." Tôi rất suy yếu, đỡ đầu lắc cái, "Em cũng biết xảy ra chuyện gì."

      Sắc mặt thủy thủ nặng nề, và Olive liếc mắt nhìn nhau, với tôi: "Tiểu Kết, có thể uống bia bị bỏ thuốc rồi."

      "Bỏ thuốc?" Uyển Tâm kinh ngạc hỏi.

      "Thêm chút thuốc Ecstasy gì đó, đoán chừng em ấy sinh ra ảo giác, mới có thể nắm người đàn ông kia mà gọi tên bạn trai của em ấy."

      Tôi hoàn toàn ngu, lập tức cúi đầu nhìn quần áo của mình, xem ra khác gì lúc trước. Tôi cực kỳ sợ hãi, phen cầm tay Uyển Tâm kêu lên: "Em có bị gì ? Có hay ? Có hay ?"

      "Hẳn là có." Uyển Tâm ôm tôi vào trong ngực, nhàng vỗ lưng của tôi, " có việc gì, có việc gì, em trai đưa bia với em chỉ là mới lúc mà thôi. Khoảng mười mấy, hai mươi phút sau chúng tôi liền tìm được em, đám người kia nhìn giống như là quấy rối. Tiểu Kết, yên tâm, có xảy ra chuyện gì đâu."

      Tôi nhịn được, lớn tiếng khóc. Tôi hận chết mình, tôi đây là làm gì! Tôi đồng ý với Diệp Tư Viễn bảo vệ mình tốt, nhưng bây giờ thiếu chút nữa để cho mình bị làm bẩn. Nếu như. . . . . . tôi dám nghĩ tiếp, nếu như ở người tôi xảy ra những chuyện chịu nổi kia, tôi nên đối mặt với Diệp Tư Viễn như thế nào? Tôi tự tay bóp chết tương lai của hai chúng tôi!!

      Uyển Tâm càng ngừng an ủi tôi, thủy thủ trầm mặc ra ngoài, Olive lấy cho tôi ly nước ấm, cái khăn lông khô và cái mền lông. Chị ấy giúp tôi lau khô tóc, khoác cái mền lông lên người tôi, : "Tiểu Kết, bây giờ khuya lắm rồi, em ở đây nghỉ ngơi chút, trời sáng thủy thủ tiễn các em trở về."

      Tôi khóc đến thở ra hơi, biết khóc bao lâu, rốt cuộc ngủ say trong ngực Uyển Tâm.

      Sau khi trời sáng, thủy thủ đưa tôi và Uyển Tâm về nhà. Đến dưới lầu, Uyển Tâm muốn lên với tôi, tôi với chị là cần. Chị vì tôi mà suốt đêm ngủ, sớm mệt chết rồi. Tôi để cho chị trở về phòng ngủ nghỉ ngơi tốt, tự mình lên lầu.

      ở trong hành lang, bước chân của tôi nặng nề, lòng vẫn còn sợ hãi, vô cùng ảo não. Lúc này tôi bắt đầu may mắn, Diệp Tư Viễn về nhà ông bà rồi. Tôi nghĩ sau khi về nhà, tôi muốn tắm rửa kỹ, rửa những hơi thở bẩn thỉu người, sau đó quên chuyện vui xảy ra vào đêm qua, ngủ giấc ngon, chờ Diệp Tư Viễn trở lại. biết gì hết, tôi vẫn là tôi...chúng tôi vẫn ân ái ngọt ngào. Nghĩ tới , tâm lạnh như băng của tôi liền bắt đầu ấm áp, bước chân cũng khỏi tăng nhanh.

      tới lầu sáu, tôi muốn lấy chìa khóa mở cửa, đột nhiên kinh ngạc phát , khóa cửa hư!

      Trời ạ!! Nóc nhà lủng còn gặp mưa suốt đêm sao? Chẳng lẽ kẻ gian vào nhà?

      Tôi ôm túi ở trước ngực, kéo mạnh cửa ra. Tôi làm tốt chuẩn bị chạy trốn bất cứ lúc nào, ở giây kế tiếp, thân thể của tôi liền hoàn toàn cứng ngắc.

      Diệp Tư Viễn ngồi ở ghế sa lon phòng khách, quay mặt qua nhìn tôi.

      Nhìn thấy tôi, lập tức đứng lên, nhanh chóng về phía tôi.

      Tôi nhìn như thấy quỷ, tôi hiểu mình bây giờ là bộ dạng gì, đầu tóc rối bời, mặt là lớp trang điểm đậm lem luốc. người tôi mặc quần áo của mình, ràng lại dính mùi bia, thuốc lá, chân tôi còn mang đôi giày cao gót màu xanh dương sáng.

      Diệp Tư Viễn đến trước mặt của tôi, nhìn tôi từ đầu tới chân, lại nhìn từ chân lên đầu, cuối cùng ánh mắt trở lại mặt của tôi.

      Tôi sững sờ nhìn , dám thở mạnh, qua lúc lâu mới kéo lên nụ cười, : "Tư Viễn, sao . . . sao lại quay về rồi?"

      "Em ?" Ánh mắt Diệp Tư Viễn trở nên có chút lạnh, nhìn ra ngoài cửa, quay người lại , "Vào , đóng cửa."

      "Khóa cửa bị hư à?" Tôi vào nhà, đóng cửa, đá rơi giày cao gót, nhịn được hỏi .

      " gọi cho em rất nhiều cuộc điện thoại, em vẫn luôn nhận." đứng lại, đưa lưng về phía tôi, hai tay áo trống lặng yên buông xuôi ở bên người, "Gọi cho Vương Giai Phân, ấy em ở chung chỗ với ấy. Gọi cho Uyển Tâm, ấy cũng nhận."

      Diệp Tư Viễn xoay người lại, thân thể đứng nghiêm, trầm mặt nhìn xuống tôi từ cao: " sợ em gặp chuyện may, suốt đêm trở về, nhờ Nhất Phong tới nhìn em trước. Cậu ấy gõ cửa nhưng có ai trả lời. để Vật Nghiệp và Nhất Phong tìm thợ khóa cạy cửa khóa vào nhà, phát . . . em ở đây."

      "Em. . . . . ." Tôi cúi đầu, dám nhìn thẳng mắt .

      Sắc mặt Diệp Tư Viễn có chút tiều tụy, hiển nhiên là cả đêm ngủ, cằm tầng râu đen, tôi nghe được tiếp: " báo cảnh sát, nhưng cảnh sát em là người trưởng thành, phải mất tích đủ hai mươi bốn giờ mới có thể thụ lý. vẫn ở đây chờ em, Nhất Phong và Khiếu Hải đều ở bên ngoài tìm em. Khiếu Hải Olive, tìm được Uyển Tâm, nhưng ấy cũng có ở phòng ngủ."


      Lúc đó chúng tôi ở phòng nghỉ của Olive, nhất định thủy thủ giúp chúng tôi che giấu.

      Tôi đánh bạo ngẩng đầu nhìn Diệp Tư Viễn, vẻ mặt của rất tổn thương, rất tổn thương. đứng nhúc nhích, cúi đầu nhìn tôi, giọng trầm khó chịu: "Tiểu Kết, tại em có thể cho biết tối hôm qua em nơi nào ?"

      "Em. . . . . . Em. . . . . . Em ở Olive."

      "Ở trong đó làm cái gì?"

      " có làm cái gì, chính là. . . . . . chơi đùa chút, Uyển Tâm em ở lại chơi với chị ấy."

      đến gần tôi bước, khẽ khom lưng, mặt của tiến tới gần mặt của tôi. nhắm mắt lại khẽ ngửi, : "Em uống rượu."

      "Ừ, uống chút."

      "Tiểu Kết, tại sao em với ? Tại sao nhận điện thoại của ?"

      "Em. . . . . ." Tay tôi vội vàng luống cuống lấy điện thoại di động từ trong túi xách ra, vừa nhìn quả nhiên có mấy chục cuộc gọi nhỡ và tin nhắn, "Quán bar quá ồn, em nghe thấy."

      "Trần Kết." Đột nhiên Diệp Tư Viễn nở nụ cười, cười đến rất quỷ dị, câu làm tôi tưởng tượng nổi, " cho em cơ hội."

      "À?" tay tôi nắm túi, tay nắm điện thoại di động, luống cuống nhìn , nụ cười của lạnh quá, lạnh giống như từng luồng sương băng, đâm thẳng vào thân thể của tôi, làm toàn thân tôi cách nào ức chế được run rẩy.

      "Tối hôm qua em phải Olive bán bia, đúng hay ?" Khóe môi tươi cười, ánh mắt sáng quắc bức người.

      ". . ."

      "Hai tiếng trước, Khiếu Hải với , bảo vệ của Olive có nhìn thấy em, nhưng sau đó cũng biết em đâu."

      ". . ."

      "Trần Kết, tại sao em lời nào?"

      " xin lỗi." Tôi cúi đầu, chậm rãi ngẩng đầu nhìn , "Tư Viễn, xin lỗi."

      "Lần nào em đều chỉ biết xin lỗi, sau đó em lại bảo đảm. Trừ xin lỗi và bảo đảm, em còn có thể cái gì?" híp mắt nhìn tôi, trong mắt có chế nhạo che giấu.

      Tôi cắn môi nhìn , đột nhiên tôi hung hăng ném túi xuống đất, lại ném di động về phía "Diệp Tư Viễn! đùa bỡn em chơi rất vui phải ?"

      Điện thoại nện lên lồng ngực của , lập tức rơi xuống đất, phát ra tiếng vang lớn, pin nắp đều rớt ra ngoài.

      " đùa bỡn em?" cúi đầu nhìn di động đất, nhún vai, thể tin trừng to mắt mà nhìn tôi, " đùa bỡn em cái gì?"

      " biết em ở Olive, còn muốn tới hỏi em làm cái gì?" Tôi thừa nhận, tôi là thẹn quá thành giận, đêm uất ức ép tôi đến mức sắp đứng lên được, về đến nhà còn phải đối mặt "Bức cung" trăm phương ngàn kế của .

      " chỉ là biết em ‘ từng’ ở Olive, nhưng sau đó sao? Sau đó em đến nơi nào rồi hả?" Giọng của cũng lớn lên, "Trần Kết, em người trưởng thành sao? Em có biết lo lắng cho em! Sợ hãi em xảy ra chuyện !"

      "Em có thể tự chăm sóc tốt cho mình!" Tôi cũng quát to lên với , "Đúng! Em ở Olive bán bia, vậy thế nào? Luật pháp quy định em thể làm việc sao? Luật pháp quy định em và lui tới thể Olive sao?"

      "Em là cưỡng từ đoạt lý! Bây giờ vấn đề phải em có Olive , vấn đề bây giờ là em lại lừa gạt ! Gạt ! Em có biết đây là lần thứ mấy rồi ? Lần thứ mấy rồi ? Hả?"

      " phải em cố ý!!" Tôi rốt cuộc bắt đầu khóc, nước mắt "lã chã" rơi xuống đất. Diệp Tư Viễn ơi Diệp Tư Viễn, biết tại tôi cần nhất là cái gì ? Tôi cần an ủi, cần ôm, tôi muốn nghe thấy la to lớn với tôi, muốn nhìn thấy ánh mắt tràn đầy chất vấn của , mặc dù tất cả chuyện xảy ra tối hôm qua đều là tôi gieo gió gặt bão. Nhưng! Nhưng! Tôi có thể làm thế nào!!

      "Vậy em cho biết lý do! nghe !" trợn tròn mắt nâng phần còn lại của cánh tay bị cụt lên, tay áo trống lung lay chút, "Em , phải em cố ý, vậy vì cái gì?"

      "Em. . . . . ." Hai mắt tôi đẫm lệ nhìn , "Em. . . . . . em cũng cần tiền, Diệp Tư Viễn, em cũng cần tiền! Em trai em phải học, em cũng cần tiền!"

      mở miệng, hồi lâu vẫn nên lời: "Cần tiền? Em cần bao nhiêu tiền?"

      "Hai ngàn."

      "Hai ngàn?"

      "Ừ." Tôi khóc gật đầu.

      "Trần Kết." Diệp Tư Viễn lắc đầu, nhìn thẳng đôi mắt của tôi, "Chỉ là hai ngàn mà thôi, em thà quán bar bán bia, cũng nguyện ý với ?"

      Giọng của có chút run rẩy, tôi : "Em cho là em có thể tự mình giải quyết, Diệp Tư Viễn! Em biết có tiền! Nhưng mà em lại thích dùng tiền của nhà !"

      " cần em thích dùng! Trần Kết! chỉ hiểu, em có coi là bạn trai của em ? Đến tột cùng em còn có bao nhiêu chuyện gạt ? Hả?"

      "Em gạt ? Ha ha ha...!" Tôi ngửa mặt cười lạnh, "Diệp Tư Viễn, sao? còn có bao nhiêu chuyện gạt em?"

      " có chuyện gì gạt em ư?"

      "Chuyện lúc bị thương, cho em biết, hại em ở trước mặt Diệp Tư Hòa y như đứa ngốc, ta gì em đều tin tưởng!" Nghe được tôi ..., thân thể trọn vẹn của ràng khẽ run lên.

      "Đây là hai việc khác nhau!"

      "Đối với em mà đều giống nhau!"

      "Đó là chuyện rất lâu trước kia rồi! Hơn nữa. . . . . . đây là chuyện nhà , em cần biết." mím môi nghiêng đầu .

      "Rất tốt, vậy em trai em phải học cũng là chuyện nhà em, cho nên Diệp Tư Viễn, cũng cần biết."

      Tôi mệt mỏi, tâm tàn ý lạnh, xong câu này liền xoay người về phòng ngủ, cảm thấy toàn thân mệt lả còn chút sức lực nào.

      Diệp Tư Viễn theo sau lưng tôi, có biện pháp kéo tôi, chỉ có thể gọi: "Trần Kết!"

      Thân thể tôi đứng lại, nhắm hai mắt, quay đầu nhìn : "Diệp Tư Viễn, để cho em tắm rửa chút, tắm xong, em. . . . . . em vào phòng ngủ. yên tâm, phải em muốn chia tay với , chỉ là. . . . . . em rất mệt mỏi, em cảm thấy hai chúng ta trước hết vẫn nên bình tĩnh chút tốt hơn."

      nhìn tôi, ánh mắt phức tạp, tôi biết gì, giữ lại hoặc là cự tuyệt, tôi đều biết nên đáp lại như thế nào. Thể xác và tinh thần của tôi đều mệt mỏi, vào giờ phút này chỉ muốn trốn ngủ giấc ngon.

      nhìn tôi cực kỳ lâu, cuối cùng gật đầu cái, trong miệng phun ra hai chữ:

      "Cũng tốt."

      Tôi thậm chí nhìn thấy nở nụ cười, khóe miệng hơi vểnh lên, đến thể thấy.

      Lòng của tôi lập tức ngã vào trong hầm băng, toàn thân lạnh lẽo thấu xương, mãi cho đến khi đứng ở vòi hoa sen, nước mắt của tôi mới thể ức chế rơi xuống. Tôi liều mạng chà xát thân thể, chà xát đến mức toàn thân đỏ lên, tôi cảm thấy mình bẩn, trong lòng lại rất đau. Chạng vạng hôm qua, tôi còn cùng Diệp Tư Viễn ngọt ngào gửi tin nhắn, tôi hiểu đây là thế nào, mới qua mười mấy tiếng, tại sao chúng tôi phải biến thành như vậy?

      Có lẽ chúng tôi cần thời gian, để suy nghĩ về nhau chút.
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    4. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Phần 5: Cuộc sống xoay tròn

      Chương 60.1: Tiểu Kết, xảy ra chuyện!
      Editor: Hoàng Dung
      Nguồn: ๖ۣۜdien♥dan♥lequyd☺n☀c☺m

      hành lang vang lên trận tiếng bước chân vội vàng, cửa phòng ngủ "rầm" tiếng bị đẩy ra, Vương Giai Phân hốt ha hốt hoảng vọt vào. Tôi đứng ở bên bệ rửa tay giặt quần áo, bị làm sợ hết hồn, : "Thế nào? Như là gặp ma."

      Vương Giai Phân chưa tỉnh hồn, nhìn tôi chằm chằm, ngực phập phồng: "Tiểu Kết, xảy ra chuyện!"

      "Xảy ra chuyện gì?"

      Đây là buổi sáng thứ tư, buổi chiều thứ ba tôi trở về phòng ngủ.

      Vương Giai Phân lôi cánh tay của tôi chạy vội tới trước máy vi tính xách tay của , luống cuống tay chân mở máy, tay tôi còn đầy bọt xà phòng, nghi hoặc nhìn . nhanh chóng ở trong trình duyệt bấm website, mở ra cho tôi xem.

      Đó là diễn đàn bát quái nổi tiếng trong nước, mở ra trang đầu topic, chỉ vào nội dung phía với tôi: "Tiểu Kết, đây là cậu sao? Topic này nóng lên từ hôm qua, còn là nam sinh trong lớp chia sẻ cho tớ xem đấy."

      Tôi hoàn toàn sợ ngây người, nhìn loạt ảnh chụp trong topic đó. Sắc mặt hồng đến cổ quái, ánh mắt mê ly, người ở ghế sô pha ngã trái ngã phải, phải tôi là ai?

      Bối cảnh trong hình có chút mờ mờ, nhưng ảnh chụp có ánh đèn flash, mặt của tôi vẫn ràng như cũ. Đầu tôi ở bả vai của người đàn ông, tay còn ôm cổ , cười đến rất quỷ dị. người tôi mặc quần áo của nhân viên tiếp thị bia, váy ngắn bị vén lên rất cao, bắp đùi hoàn toàn lộ ra bên ngoài. Có mấy tấm hình, còn có thể mơ hồ nhìn thấy quần lót màu đen của tôi. Có tấm hình, tôi thậm chí rúc vào bên cạnh ba người đàn ông, bọn họ ôm chặt tôi...cổ áo của tôi cũng bị kéo xuống, có thể nhìn thấy màu áo ngực của tôi, nhưng nét mặt của tôi lại chút xíu cự tuyệt, ngược lại nhìn dáng vẻ còn rất cao hứng.

      Tôi cảm thấy máu toàn thân đều xông lên đỉnh đầu, tiếp đó lại hoàn toàn hạ xuống, trong lúc nhất thời quên hô hấp thế nào.

      Tôi thể ức chế phát run lên, ngón tay run rẩy di chuyển con chuột, nhìn từng tấm ảnh hoang đường chịu nổi, ảnh chụp dâm mỹ đồi trụy, thể tin được người ở bên trong đúng là tôi.

      "Đây là xảy ra chuyện gì? Tiểu Kết? Cậu bị chụp những tấm hình này khi nào?" Vương Giai Phân dùng sức lay cánh tay tôi, tôi ngây ngốc nhìn , cắn răng : "Là Đường Duệ."

      "Đường Duệ?" nhìn mấy tấm hình, mặt tất cả đàn ông bên cạnh tôi đều bị đánh Mosaic, chỉ có nụ cười của tôi là ràng lầm.

      Sau đó, tôi lại thấy được đoạn chữ viết miêu tả: Đại học Q, trong các trường đại học trọng điểm trong nước, cuộc sống chân của nữ sinh năm hai.

      Tôi nên cảm tạ bọn họ, có viết ra tên và chuyên ngành của tôi, nhưng đây cũng có ích lợi gì đâu? Internet là vạn năng, ngay cả nam sinh ban chúng tôi cũng thấy được hình này, tôi tin tưởng chắc chắn topic này bao lâu nữa truyền ra toàn trường.

      Nếu như. . . . . . Diệp Tư Viễn thấy được ảnh chụp này, nghĩ như thế nào? nhìn tôi ra sao? nhất định giận điên lên. Trời ạ! Tôi nên làm thế nào đây? Lòng tôi loạn như ma, dám nghĩ tiếp. Tôi hít sâu mấy hơi, ép buộc mình tỉnh táo lại, lúc này tôi muốn suy tính phải những thứ này. Chuyện xảy ra, tôi nhất định phải nghĩ biện pháp sửa chữa.

      Tôi nhanh chóng phóng tới phòng ngủ của Đường Miêu - nữ sinh cùng lớp. Vương Giai Phân theo sau lưng tôi, vừa vào cửa, tôi liền phát mấy nữ sinh vây quanh máy vi tính xem, còn vừa xem vừa cười. Thấy tôi vào, họ giật nảy mình, vội vàng tắt trình duyệt.

      Sắc mặt Đường Miêu cổ quái nhìn tôi, khi lớp chúng tôi lên núi liên hoan, tôi rất cho Đường Duệ mặt mũi, sau đó ta vẫn luôn chuyện với tôi. Lúc này mặt đối mặt, tôi phát bên môi ta đè nén xuống nụ cười hả hê.

      Tôi hít sâu, với ta: "Đường Miêu, xin đưa số điện thoại của Đường Duệ cho tôi, cám ơn."

      Tôi gọi điện thoại cho Đường Duệ, hạ thấp giọng, họp.

      Tôi nhẫn nhịn ngừng tức giận rống: "Đường Duệ! Tại sao muốn làm như vậy? Tại sao? Sao hèn hạ vô sỉ như vậy? Sao có thể đối với tôi như vậy? Tôi muốn nhanh xóa topic đó !"

      Lúc này Đường Duệ mới biết tôi gọi cái gì, cười : "Xin lỗi, hình phải là tôi chụp, cũng phải là tôi truyền ra, đều là đồng nghiệp của tôi nháo chơi thôi. Được rồi, được rồi, lát họp xong tôi kêu xóa, chỉ có chút chuyện thôi, sao em phải tức giận như vậy chứ?"

      Tôi cực kỳ tức giận, cho tôi uống bia bị bỏ thuốc, chụp hình chịu nổi của tôi, truyền lên web, vào lúc này còn dám đây là chuyện ? Toàn thân tôi phát run, hận được tức miệng mắng to , bất đắc dĩ hình vẫn còn ở trong tay bọn họ, tôi lại dám chọc giận , chỉ có thể cầu xin nhanh xóa topic, có thể trong thời gian ngắn nhất tận lực vãn hồi tất cả.

      Nhưng tôi coi thường lực lượng Internet, đến lúc tối, topic này bị phát đến khắp nơi, đám người mạng nhiệt liệt thảo luận, rối rít nhắn lại. Tôi nhìn tin rồi tin, chỉ cảm thấy còn hy vọng, sống bằng chết.

      Bạn mạng A: Haizz...! Bình thường thôi, nữ sinh đại học bây giờ, phàm là xinh đẹp chút, người nào phải như vậy?

      Bạn mạng B: Đây là sinh viên đại học? Lừa gạt ai đó, nhìn ánh mắt ta , là YD. Tôi thay ba mẹ của ta mà bi ai, sinh ra người đê tiện như vậy.

      Bạn mạng C: Đại học Q? phải cho tới nay đại học Q đều thực hành giáo dục đạo đức cao nhất ư? Sao có thể có đóa hoa tuyệt thế như vậy chứ?

      Bạn mạng D: này nhìn quá xinh đẹp, nhưng đáng tiếc đáng tiếc, vì ít tiền liền hư hỏng.

      Bạn mạng E: Ai biết ta có phải vì tiền ? chừng ta chính là cần đàn ông! Các người xem ta bị nhiều đàn ông ôm như vậy, vui vẻ thành cái dạng gì rồi, ha ha ha ha. . . . . .

      Tôi chết lặng tắt trình duyệt , lặng lẽ bò lên giường, Vương Giai Phân ở phía dưới lo lắng hỏi tôi: "Tiểu Kết, cậu sao chứ?"

      " có việc gì." Tôi cố gắng cười với , " mạng chỉ có thời gian thôi, mấy ngày nữa là tốt rồi."

      chuyện nữa, mà tôi biết, rất lo lắng.

      Tôi cũng rất lo lắng, từ trước đến giờ nội quy trường học của chúng tôi rất nghiêm khắc, ràng cấm đoán sinh viên làm ở những chỗ ăn chơi này. Mà bây giờ tôi lại đụng vào cái sọt lớn như vậy, bôi đen trường học, làm ảnh hưởng danh dự. Tôi lo lắng giáo viên tìm tôi chuyện, sau đó cho tôi xử phạt.

      Tôi càng lo lắng. . . Diệp Tư Viễn.

      Diệp Tư Viễn, Diệp Tư Viễn, đây đều là lỗi của tôi, tôi trách được bất luận kẻ nào, tôi chỉ làm sai chuyện, còn lừa . Tôi hiểu nhất định thấy những tấm hình này, tôi biết nên giải thích như thế nào với .

      Diệp Tư Viễn, tôi biết tức giận, tôi hoàn toàn dám cầu xa vời tha thứ của . Nếu như bởi vì chuyện này, quyết định bao giờ để ý tới tôi...tôi còn lời nào để . Đây là tôi tự làm tự chịu, tôi có lỗi với tình cảm của chúng tôi. Tôi giẫm lên tin tưởng của đối với tôi, mặc kệ vì lý do gì, cuối cùng tôi cũng lừa . Tôi nguyện ý bỏ ra bất cứ giá nào để chuộc tội, cho dù là độc cả đời.

      @@@@@@@@@

      Sáng ngày hôm sau, tôi vượt qua trong tâm thần thấp thỏm. Khi học, đường, tôi vẫn luôn cảm thấy có người nhìn tôi. Vương Giai Phân là tôi quá nhạy cảm, tôi từ chối cho ý kiến. Lúc này tôi như chim sợ cành cong, dây cung buộc quá chặt rồi, rất sợ có chút gió thổi cỏ lay, dây cung mảnh khảnh kia đứt rời.

      Buổi trưa căn tin, tôi ngoài ý muốn gặp được Diệp Tư Viễn, chờ Lưu Nhất Phong mua cơm.

      Ở bên trong dòng người hối hả, mình đứng bên ngoài, lưng đeo hai balô, thân thể đứng nghiêm, tay áo áo sơ mi trống rỗng rủ xuống bên người, ánh mắt như đuốc nhìn tôi.

      Tôi cách đám người nhìn , cả trái tim ngày càng chìm xuống. Tôi rất hiểu , ánh mắt nhìn tôi phức tạp như thế, tôi hiểu nhất định thấy những tấm hình kia.

      Diệp Tư Viễn, giận tôi ? rất thất vọng về tôi đúng ? Có phải cảm thấy tôi trở nên rất xa lạ?

      Chính tôi cũng hận chết mình! Bây giờ tôi cảm giác mình bẩn, bẩn, còn có tư cách gì trở lại " xin lỗi" với .

      Tôi thấy Diệp Tư Viễn há miệng, hình như muốn điều gì, bước về phía tôi. Lúc này có nam sinh bưng khay cơm ngang qua bên cạnh , cẩn thận đụng phải , thịt kho tàu và canh rau trong khay đổ ra ngoài, dính vào áo sơ mi màu nâu nhạt của Diệp Tư Viễn.

      "A, xin lỗi, xin lỗi!" Nam sinh ngừng áy náy, còn vươn tay lau vết bẩn người Diệp Tư Viễn. Diệp Tư Viễn chỉ là lui ra sau hai bước, mím môi lắc đầu cái, câu gì đó.

      lại xoay đầu nhìn tôi, tôi chỉ cảm thấy ánh mắt chua xót đến khó chịu, nghiêng đầu sang chỗ khác chạy ra ngoài căn tin.

      Đừng khóc! Trần Kết! Nhất định đừng khóc!
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    5. Lạc Linh Ngân

      Lạc Linh Ngân Well-Known Member

      Bài viết:
      2,731
      Được thích:
      2,173
      Chương 60.2:
      Editor: Hoàng Dung


      Buổi tối, tôi mất ngủ.

      Rạng sáng mười hai giờ, tôi quỷ thần xui khiến bấm số điện thoại của Diệp Tư Viễn. Tôi biết ở phòng ngủ trong kí túc xá hay ở nhà, ngón tay nắm điện thoại di động, tâm tôi mang theo kinh hoàng nghe thanh chờ đợi.

      nhận điện thoại, nhưng có lên tiếng, chỉ tiếng "alo" liền gì nữa.

      Tôi muốn nghe gọi tôi tiếng "Tiểu Kết", chỉ cần tiếng là tốt rồi, tôi lập tức trở nên kiên cường, bị những khó khăn tạm thời này đánh ngã, nhưng .

      Tôi nghe đầu kia điện thoại là tiếng hít thở của người đàn ông, có chút trầm, có chút đè nén. Nước mắt nhịn được nữa rơi xuống, tôi che miệng lại im lặng khóc thút thít. Diệp Tư Viễn, xin lỗi! xin lỗi! Tôi làm tổn thương trái tim . . . . . .

      vẫn luôn cúp điện thoại, vẫn trầm mặc, thân thể tôi cuộn thành đoàn khóc đến toàn thân phát run, ngừng thở gấp, lại chịu đựng mở miệng. biết trải qua bao lâu, tôi "cạch" tiếng cúp điện thoại.

      Tôi trợn tròn mắt cho đến trời sáng, cũng biết sau khi trời sáng, chờ đợi tôi là cái gì.

      Ngày thứ ba, giáo viên Chu tôi buổi chiều sau khi tan lớp tới văn phòng.

      Rốt cuộc giờ phút này tới, tôi ngược lại cảm thấy nhõm, ngồi ở đối diện giáo viên Chu, tôi thấy hình như còn khẩn trương hơn tôi.

      "Giáo viên Chu, nếu như là bởi vì chuyện topic đó, cứ việc thẳng, em sao."

      "Trần Kết, trước hỏi chút, rốt cuộc ngày đó xảy ra chuyện gì?"

      "Em uống say, biết bọn họ chụp hình."

      "Bọn họ là ai?"

      "Khách hàng, ở chỗ quán bar em bán bia." Tôi ngoan ngoãn trả lời.

      "Trần Kết, em nên biết, dựa vào chuyện em ở quán bar kia bán bia, có thể ghi nhận cho em xử phạt."

      "Em hiểu , lần này hoàn toàn là em đúng, nguyện ý tiếp nhận xử phạt của trường học."

      "Theo được biết, năm thứ nhất đại học, em vẫn còn múa. . . . . . ách, múa cột trong quán bar?"

      Tôi chợt ngẩng đầu lên nhìn , rốt cuộc cắn răng gật đầu : "Đúng, múa năm."

      "Em rất thiếu tiền?"

      "Có chút."

      "Bây giờ em vẫn còn lui tới với Diệp Tư Viễn ở chuyên nghành nghệ thuật sao?"

      Tôi do dự gật đầu, biết lời của là có ý gì.

      "Em có biết , lúc Diệp Tư Viễn nhập học lên tin tức, thân tàn chí kiên, tàn mà bỏ. ra trường học tuyển cũng rất phiền toái, bố trí phòng ngủ của , bàn ghế phòng học, rất nhiều thứ đều phải suy nghĩ cho mình , hiệu trưởng bị cảm động mới ra quyết định này."

      Tôi nhìn , nhúc nhích.

      "Mà bây giờ, làm bạn của , em lại có thể xảy ra chuyện như vậy, em trường học phải làm quan hệ xã hội như thế nào đây."

      "Chuyện lần này liên quan với Diệp Tư Viễn! ấy biết gì về chuyện này!" Tôi nóng nảy.

      "Mặc kệ có biết chuyện hay ! Trần Kết, em phải biết, chuyện lần này rất nghiêm trọng, em bị người thịt. Sớm muộn gì chuyên ngành, lớp học, tên đều bị người đào lên. Còn có người nhắc tới bạn trai của em, ở mạng lại nhấc lên trận đồn đãi."

      "À?" Mấy ngày nay tôi hoàn toàn dám mở máy vi tính, chuyện phát triển như thế nào đều là nghe Vương Giai Phân . ấy cũng đến tình huống này, đến Diệp Tư Viễn cũng bị dính líu vào rồi ư? Tôi tạo nghiệt gì rồi!

      "Trần Kết, giáo viên Chu ở chỗ này cho em dự phòng. Chuyện này, lãnh đạo trường học rất tức giận, em xúc phạm nghiêm trọng nội quy trường học, hơn nữa ảnh hưởng xã hội quá kịch liệt, bây giờ trường học còn nghiên cứu xử phạt em, em phải chuẩn bị tư tưởng."

      "Em nguyện ý tiếp nhận xử phạt." Tôi giọng trả lời.

      "Xử phạt? Em quá ngây thơ rồi." Giáo viên Chu lắc đầu cười khổ, "Trần Kết, có rất nhiều lãnh đạo cho là nên khai trừ em."

      Tôi biết mình làm sao ra khỏi phòng làm việc, đứng ở dưới ánh mặt trời chói chang của tháng năm, tôi lại cảm thấy toàn thân rét run.

      Khai trừ?

      Nếu như chuyện diễn biến đến bước này, tôi hoàn toàn biết tiếp theo mình nên làm gì? Nhiều năm cố gắng đọc sách, đến hôm nay lại bị trường học khai trừ?

      Tôi ngước nhìn trời cười lạnh, đến tột cùng thế giới này là thế nào? Tôi là gieo gió gặt bão, tôi là tự làm tự chịu, nhưng tôi đường lui ư? đáng giá để tha thứ sao?

      Bước chân nặng nề tới thư viện bên, thể xác và tinh thần của tôi đều mỏi mệt, ngồi ghế ở cửa thư viện.

      Ngẩng đầu nhìn thư viện, tôi nhớ tới năm rưỡi trước tôi và Diệp Tư quen biết nhau, chúng tôi cũng coi như đánh nhau quen biết. Thời điểm đó tóc Diệp Tư Viễn dài hơn bây giờ chút, khuôn mặt còn hơi trẻ con, mặt đều là vẻ ôn hòa xấu hổ. Lúc cúi đầu cười yếu ớt, bên má lộ ra má lúm đồng tiền vẫn làm tôi mê muội, nhưng rất lâu rồi, tôi nhìn thấy nụ cười kia.

      Tôi từng cảm tạ ông trời ban cho tôi đoạn duyên phận kỳ diệu này, bây giờ, có phải tất cả đều bị tôi tự hủy diệt rồi ?

      Trong đầu miên mang suy nghĩ, điện thoại di động vang lên, tôi vừa nhìn, là điện thoại của Trần Dạ.

      Nó do dự hỏi chuyện chuyển cấp, sau khi nghe xong, tôi với nó: "Tiểu Dạ, mấy ngày qua chị suy nghĩ rất nhiều biện pháp, cũng xoay sở được số tiền kia. xin lỗi, chị có biện pháp để cho em học trường học ngoại ngữ đó."

      Thằng bé trầm mặc lúc lâu, đột nhiên lại khóc, đè ép giọng : "Các người đều gạt em! Trước còn để em học, ba chị nghĩ biện pháp! Chị lừa em. . . . . ."

      Đúng! Tôi lại gạt người! Tôi vuốt cái trán an ủi nó: "Chị đồng ý với ba nghĩ biện pháp, nhưng xoay sở được nhiều tiền như vậy. Tiểu Dạ, em học năm nhất trường trung học công lập gần nhà , chất lượng dạy học cũng tệ, còn có thể học cùng rất nhiều bạn bè ở tiểu học, phải rất tốt sao?"

      " được! chút cũng tốt! Các người đều gạt em! Em muốn học trường học ngoại ngữ, hu hu hu. . . . . ." Nó lớn tiếng khóc lên, tôi lập tức bình tĩnh được nữa, lớn tiếng cắt đứt nó:

      "Khóc cái gì khóc? Em biết ba và dì Mỹ tháng kiếm bao nhiêu tiền ? Em biết năm trong nhà phải chi bao nhiêu tiền sao? Em muốn giày Nike, cặp sách Adidas, chúng ta đều mua cho em...em biết mẹ em mua quần áo bao nhiêu tiền ? Em có biết tiền học phí, phí ăn ở vạn tư có ý nghĩa gì với chúng ta ? Đó là tiền lương nửa năm của ba! Đây mới là năm nhất của trường trung học thôi, tương lai em còn phải lên cấp ba, thi đại học, áp lực của ba và dì Mỹ rất lớn, em có hiểu ? Trần Dạ, sao em lại hiểu chuyện như vậy! Điều kiện nhà chúng ta bằng người ta! Em thể so mọi thứ với nhà người ta! Em thông minh học giỏi, cần học năm nhất ở trường trung học ngoại ngữ, tương lai có thể thi vào cao trung trọng điểm, thi đại học trọng điểm! phải chị cũng tốt nghiệp ở trường trung học công lập ư? phải bây giờ vẫn thi đậu đại học trọng điểm đó sao? Trần Dạ, em sắp mười ba tuổi rồi, em nên hiểu chuyện!"

      hơi, tôi phát mình cũng khóc, đồ đần ở trong điện thoại vẫn lên tiếng, đoán chừng bị tôi mắng ngốc rồi. Tôi lau nước mắt, với nó: " xin lỗi, mấy ngày nay chị gặp phải chút chuyện, lại phát giận với em. Tóm lại chuyện em học, chị nghĩ biện pháp rồi, được, tiểu. . . . . ."

      "Chị." Đồ đần đột nhiên , "Em hiểu, em học năm nhất ở trung học ngoại ngữ nữa, em với ba. Chị, chị đừng khóc, xin lỗi."

      Đồ đần, đồ đần ngoan, tôi cúp điện thoại di động, cúi người xuống để đầu nằm đùi, càng lớn tiếng mà khóc lên.

      Có lẽ người ngang qua cảm thấy tôi là người điên, nhưng mà tôi lại quan tâm.

      biến thành người điên cũng tốt, tôi bao giờ bị những chuyện hư hỏng này phiền não.

      Vương nước mắt, ngẩng đầu nhìn ngôi trường này, có lẽ tôi lập tức thuộc về nơi này.

      Diệp Tư Viễn, Diệp Tư Viễn, nghĩ tới, người rời trước lại có thể là tôi.

      Chương 61.1: Càng cách càng xa.
      Editor: coki (Mèo)

      Thời điểm đối mặt Uyển Tâm, tôi ủ rũ cúi đầu. Uyển Tâm bày tỏ xin lỗi với tôi , cho rằng xảy ra chuyện như vậy chị ấy cũng có trách nhiệm. Tôi hiểu trong lòng chị ấy cũng dễ chịu gì liền cười với chị ấy đây đều là họa do tôi tự mình gây ra, nếu tôi có thể cảnh giác hơn nữa uống chia bia kia chuyện gì cũng xảy ra.

      Uyển Tâm hỏi tiếp theo tôi định làm như thế nào tôi thở dài : "Trước hết cứ chờ trường học thông báo , mặc cho số phận."

      Chị ấy suy nghĩ chút rồi : "Như vậy được, nếu đợi thông báo đuổi học của nhà trường chút khả năng cứu vãn cũng có. Tiểu Kết, em liền hết tiền nhân hậu quả cho giáo viên của mình, chị có thể làm chứng cho em mà."

      phải là tôi nghĩ tới cái này, thậm chí tôi còn nghĩ tới báo cảnh sát vì lý thuyết mà tôi là người bị hại nhưng. . . . Đường Duệ cũng là học sinh của trường chúng tôi, hình ảnh của tôi đủ để làm cho trường học xấu hổ rồi nếu còn lộ chuyện của Đường Duệ ra ngoài nhất định lãnh đạo trường học càng thêm nổi đóa, coi như cuối cùng Đường Duệ có bị xử phạt tôi cũng tin mình có thể tránh được, còn có Uyển Tâm cũng thể tránh khỏi bị xử phạt, nghĩ tới những thứ này tôi liền cảm thấy đây phải biện pháp tốt để giải quyết vấn đề này.

      Tôi băn khoăn của mình cho Uyển Tâm nghe, chị ấy có chút tức giận: "Đến nước này rồi mà em vẫn còn lo cho Đường Duệ sao? ta làm mấy chuyện như vậy đối với em tại sao lại nghĩ đến hậu quả!"

      Tôi : "Ngày mai là thứ sáu rồi, ý định của em là buổi sáng lại tìm giáo viên thử chút, em có thể những chuyện này cho ấy nghe, ra như vậy cũng là em đặt cược trận, thậm chí em có thể uy hiếp trường học, nếu như quả muốn đuổi học em ...em…. liền hết chuyện của Đường Duệ ra ngoài."

      Đây là cách cuối cùng rồi, Uyển Tâm suy tư, gật đầu : "Có thể thử xem. Đúng rồi, hôm nay Diệp Tư Hòa có gọi điện thoại cho chị hỏi về chuyện này đấy."

      "À?"

      " ấy nhìn thấy hình chụp." Uyển Tâm giọng : "Tiểu Kết, ấy người nhà của ấy cũng đều thấy được."

      Tôi bối rối, người nhà Diệp Tư Hòa? Vậy. . . . . . còn ba mẹ Diệp Tư Viễn, bọn họ cũng nhìn thấy sao?

      Buổi tối lúc ở phòng ngủ, tôi ngoài ý muốn nhận được điện thoại của Diệp Tư Hòa, tôi lạnh nhạt đáp lời ta, rốt cuộc ta cũng hỏi tôi về chuyện những tấm hình kia.

      "Tiểu Kết, nếu như cần giúp tay em cứ gọi điện thoại cho ."

      " có thể giúp đỡ được cái gì?" Tôi cảm thấy kỳ quái hỏi.

      "Có lẽ nhờ tới chút quan hệ để giúp em giải quyết những vấn đề này."

      ". . . . . ." , tôi cũng có chút động lòng với lời của ta, ở xã hội này, chuyện gì cũng đều phải đến quan hệ, tôi có chút tin tưởng xác thực là ta có thể giúp tôi làm chút chuyện gì đó.

      " ." ta nhàng ho khan tiếng: "Tiểu Kết, chỉ là chuyện lần trước với em.... chỉ cần em giúp tay...."

      Tôi lập tức có chút tức giận. Hàaa...! Đây là ta uy hiếp trá hình sao? Tôi trả lời ta: "Em gọi tiếng Tư Hòa là bởi vì họ của Diệp Tư Viễn nhưng mà chuyện lần trước với em, em biết được chân tướng rồi, đều là bịa đặt giả dối , mẹ Diệp Tư Viễn chưa bao giờ làm chuyện có lỗi với !"

      "Người nào cho em biết, Tư Viễn sao?" ta lại cười , "Tiểu Kết, em là quá ngây thơ rồi, cậu ta gì em cũng tin sao? trách được em bị người khác bắt nạt."

      " đừng hưu vượn! Diệp Tư Viễn chưa bao giờ gạt em!"

      "Ha ha, xem ra là uổng phí lòng tốt rồi, chẳng qua cũng có trách nhiệm cho em biết, những chuyện mà thím Hai làm đều có nhân chứng, vật chứng. chỉ muốn làm cho mọi người khó xử, vì có ông nội ở đó nên mới ràng mọi chuyện. Nếu như em tin tưởng lời của Tư Viễn vô điều kiện vậy cũng lời nào để ."

      "Rốt cuộc là giữa các người xảy ra chuyện gì?" Tôi cảm thấy rất nhức đầu: "Mỗi người đều chuyện ấp a ấp úng như vậy, cứ mặc kệ em tin tưởng ai, bây giờ em hoàn toàn có đủ tinh lực để chú ý đến chuyện nhà của các ! Còn nữa, Diệp Tư Hòa!"

      Tôi kêu tên hoàn chỉnh của ta: " Chuyện Tư Viễn bị thương phải ngoài ý muốn, đúng ?"

      ta lập tức trầm mặc, lâu về sau mới trả lời: "Là ngoài ý muốn nhưng mà cũng có trách nhiệm. chỉ có thể cho em biết như vậy thôi."

      Tôi hoàn toàn bị bọn họ làm cho hồ đồ, Diệp Tư Hòa còn : "Được rồi, cái gì phải cũng rồi, Tiểu Kết, nếu như chuyện ổn em cứ gọi điện thoại cho , có thể giúp đỡ nhất định giúp, cứ coi như là vì Tư Viễn . Cậu ấy xem nhưng vẫn luôn coi cậu ấy là em trai."

      Những lời này ta vô cùng thành khẩn làm cho tôi cách nào ác thanh ác khí đối với ta được, sau khi cảm ơn tiếng liền cúp điện thoại di động.

      Đêm hôm trước, tôi thức suốt đêm ngủ, chiều nay tôi vẫn cách nào ngủ được như cũ, sau đó thân thể chịu nổi nữa mới dần dần ngủ thiếp .

      Tôi nằm mơ thấy Diệp Tư Viễn, nằm mơ thấy cười ấm áp còn có thân thể khác biệt của . đứng ở nơi xa đó, bên cạnh là ống tay áo bị gió thổi bay, tôi về phía , vươn tay muốn ôm nhưng lại phát mặc kệ tôi có cố gắng thế nào đều thể tới bên cạnh còn chỉ dùng cặp mắt an tĩnh nhìn tôi, trong ánh mắt đó có loại cảm xúc mà tôi thể xác định, sau đó xoay người, dần dần xa.

      Thế giới của tôi bắt đầu sụp đổ, rốt cuộc tôi cũng buông tha, dừng lại bước chân của mình.

      Tôi nhớ , nhớ đến tột cùng. Tôi ôm vai của mình nằm ở giường, trong đầu chỉ toàn lặp lại bóng dáng cao gầy của , ánh mắt phức tạp lúc xoay người nhìn tôi. Tôi hy vọng lúc này có thể làm bạn với tôi để cho tôi buông xuống tất cả phiền não, nhàng dựa vào người .

      Trong giấc mơ tôi tôi nghe được giọng của Diệp Tư Viễn, ngửi được mùi nước hoa nhàn nhạt ở người , tôi nghe được hình như : "Tiểu Kết, phải kiên cường, mặc kệ có xảy ra chuyện gì đều ở bên cạnh em."

      Tôi đột nhiên tỉnh dậy, ở trong căn phòng tối đen trợn mắt ngẩn người, bên cạnh tôi trống , có nhiệt độ cơ thể của cũng có tiếng hít thở đều đều tôi biết chính mình có tư cách cầu xa vời gì rồi nhưng mà tại sao lòng của tôi lại bi thương đến thế.

      Thời gian yên tĩnh như muốn ngừng trôi, thân thể run rẩy của tôi cũng dần dần bình tĩnh lại, tôi thầm nghĩ chính mình thể tiếp tục sa sút tinh thần như vậy, nhất đinh tôi phải kiên cường lên.

      Tất cả những điều này đều là do Diệp Tư Viễn dạy cho tôi, cho dù xảy ra chuyển thể nào cứu vãn, cho dù có mất hai cánh tay mà vẫn đứng lên từ trong thực tàn khốc tôi cũng có thể làm được như vậy. Kết quả tệ nhất đơn giản chỉ là tôi bị đuổi chọc nhưng tôi tin tưởng chính mình có thể chịu đựng được, tôi có thân thể kiện toàn, tinh thần lạc quan tích cực, cho dù có khả năng phải đổi lại phương pháp sinh hoạt nhưng những thứ này đều đáng sợ.

      Thứ chân chính đáng sợ nhất chính là tương lai của tôi và Diệp Tư Viễn.

      Người nhà biết được chuyện này làm sao còn có thể đồng ý cho tiếp tục qua lại với tôi?
      Nếu quả bị đuổi học tôi có tư cách gì để tiếp tục với . sắp ra nước ngoài du học, tương lai của mặc dù gian khổ nhưng tiền đồ vẫn tốt đẹp như cũ, còn tôi sao ?

      Trần Kết, Trần Kết, phải sợ! phải sợ!

      Diệp Tư Viễn, em kiên cường, kiên cường giống , em lớn lên, em nguyện ý chịu đựng tất cả kết quả, bất luận nó là tốt hay xấu em cũng bắt đầu lần nữa, tiếp tục cố gắng, sau khi em ở lại nơi này yên lặng chúc phúc cho .

      Cho nên Diệp Tư Viễn, nhất định phải cố gắng lên, phải hạnh phúc!

      Chỉ là. . . . . . Diệp Tư Viễn, có lẽ em thể trở về bên cạnh được nữa rồi, nhận này rốt cuộc tôi cũng bắt đầu khóc thút thít.

      Buổi sáng thứ sáu, tôi xin nghỉ học, ở phòng ngủ chuẩn bị gặp giáo viên lại nhận được điện thoại của Ứng Hạc Minh .

      "Trần Kết, có thời gian rãnh ?"

      "Chuyện gì?"

      " ở tại trường học của em. Chuyện của em nghe Vương Giai phân rồi, cũng nhìn thấy Internet, Vương Giai phân em gặp phải chuyện phiền toái, nếu em có thời gian hai ta chuyện chút, có lẽ có thể giúp đỡ chút."

      Lại người muốn giúp tay! Mặc dù là Ứng Hạc Minh tôi vẫn cảm thấy có chút cảm động nhưng ta có thể giúp được cái gì đây? Tôi hỏi thẳng ta nghi vấn của mình, ta : "Chú của giáo sư trong trường của em, cũng có chút quyền hành , chuyện này cũng nghiêm trọng, nếu như em đồng ý có thể nhờ chú giúp đỡ tay."
      Last edited by a moderator: 9/11/15

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :