1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ôm ấp yêu thương - Nhan Tiểu Ngôn (55c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 22: Hắc ám, tập đoàn bí 7

      Sau khi sát thủ linh cẩu chạy ra khỏi xưởng, trực tiếp trở lại tập đoàn bí 7, tổng bộ thiết lập tại Lạc Thành. Trong phòng u ám, linh cẩu kính cẩn lễ phép hướng đại BOSS hồi báo tình hình. Người của tập đoàn K cố xông vào cứu bác sĩ D, D-15 cách điều chế rơi vào trong tay bọn họ, Kim Cách Tư cùng những thứ hàng kia bị cảnh sát bắt được tại chỗ, người nhiếp ảnh gia kia cũng bị. . . . . . Bị trộm thánh BLACK cứu .

      Đại BOSS tập đoàn Bí 7 – Mại Tát Nhĩ lộ ra vẻ mặt ngờ, quay đầu lại liếc mắt nhìn trong góc. Bóng râm che kín khuôn mặt đẹp đẽ của , môi xinh đẹp đỏ tươi vẽ ra đường cong giễu cợt.

      Mại Tát Nhĩ quay đầu trở lại, tay phải loay hoay chiếc nhẫn vô danh ngón, hỏi linh cẩu: kia có quan hệ như thế nào với BLACK, tại sao BLACK phải cứu ta.

      Tôi thăm dò, ông chủ. Linh cẩu lui ra ngoài.

      Mại Tát Nhĩ từ ghế ngồi, tới trong góc ánh sáng ảm đạm, ngón trỏ khơi cằm lanh lảnh của lên, : BLACK vì khác mà vào sinh ra tử, cảm giác như thế nào? Tiểu mỹ nhân.

      Hai ngón tay thon dài của mỹ nữ vẩy động tóc dài bên má, môi đỏ mọng lộ ra nồng đậm ý cười trào phúng, hai ngón tay thoa bôi sơn móng tay đưa vào trong ly rượu khuấy rượu, lấy ra, đưa lưỡi ra, liếm láp vòng lên, bộ dáng câu người, làm cho người ta cầm giữ được. . . . . .

      Xe việt dã đường lái về trang viên Lý thị, từ cửa sau vào nhà để xe dưới lòng đất.

      Lý Khuynh Tâm sớm trở về dựa vào Motorcycle phong cách màu đen, ngón trỏ điểm di động. Thạch Nam từ cửa sổ xe nhô đầu ra : Cháu trai tập đoàn K kia còn hơn, sau này cũng cần giao thiệp với bọn họ, bị người bán cũng biết.

      Lý Khuynh Tâm mím môi cười, trong ngực móc ra ba cái kẹo que ném cho , Muốn phản tôi, dễ dàng như vậy đâu.

      Thạch Nam bĩu môi, rúc đầu về lột kẹo que ra.

      Tiểu mở bên cửa xe ra, chân sau nhảy xuống. Chậm chút, chân còn bị thương ! Thạch Nam quay đầu lại nhắc nhở.

      Hạ Thiệu Nhiên vừa nghe, tròng mắt màu bạc thoáng qua vẻ khẩn trương, đẩy cửa xuống xe, vòng qua đầu xe nhìn bắp chân Tiểu quấn băng gạc.

      Khi chạy bị đạn sát thương, có việc gì. Tiểu nâng bắp chân, chân dám chạm đất.

      Máu đỏ nhiễm ra vải màu trắng, đặc biệt chói mắt, Hạ Thiệu Nhiên phân phó Thạch Nam: Lấy thân phận treo giải thưởng gửi đơn buôn bán cho đạo tặc BLACK, thời gian liền viết sau khi tập đoàn K đem người đánh mất.

      OK, tôi biết nên làm như thế nào. Thạch Nam có xuống xe trực tiếp thao tác ghi chép. Lúc này người của bí 7 khẳng định tra quan hệ giữa đạo tặc BLACK cùng nữ nhiếp ảnh gia, BLACK cần phương pháp có thể vạch giới hạn cùng Lạc Tiểu , nhận đơn làm nhiệm vụ, thu tiền trộm người là ngụy trang hợp lý nhất.

      Thạch Nam làm vô cùng hoàn mỹ, ngay cả tiền thuê đạo tặc BLACK cũng ghi chép cũng làm ràng có căn cứ có thể tìm ra.

      Bị thương ở chân vừa chạm đất liền đau, Tiểu nhảy chân hướng bên trong nhà, có mấy bước, bỗng chốc cả thân thể rời khỏi mặt đất, người thăng bằng ngã xuống, thời điểm phản ứng kịp người ở trong ngực Hạ Thiệu Nhiên rồi, ràng là công chúa được ôm.

      Tự em có thể . Tiểu ngoài miệng như vậy, trong lòng cũng len lén cười, ngọt ngào thôi, tựa như có lẽ quên mất chuyện chế độc trong xưởng dưới đất rung động lòng người.

      Hạ Thiệu Nhiên nghe lời của , ôm , mắt nhìn phía trước, xuyên qua đại sảnh, hai chân có lực đạp lên cầu thang.

      Trong phòng, Hạ Thiệu Nhiên đặt ghế sofa, cầm lấy hòm thuốc, để cho chân gác lên đầu gối mình, cúi đầu, cẩn thận từng li từng tí tháo băng gạc. Máu cùng băng gạc dính liền, Tiểu đau đến cau mày hấp khí, thân thể né tránh. Hạ Thiệu Nhiên liếc nhìn cái, : cho tôi là em làm thế nào để thoát khỏi linh cẩu cùng Kim Cách Tư.

      Em lừa ta tay em còn có rất nhiều hình, chỉ cần em chết, những hình kia lập tức đến bót cảnh sát, tin thời , cùng cục tình báo, ta sợ, bắt đầu do dự, nhưng tên sát thủ kia cũng tin tưởng em, cầm súng lục hướng về phía em, ta nổ súng.

      Hạ Thiệu Nhiên dừng lại động tác, trở về chỗ mình nghe được tiếng súng vang lên... cảm giác khó thở.

      có bị đạn bắn chết cũng dọa chết, nếu Kim Cách Tư xảy ra tranh chấp cùng ta, em liền chết rồi.

      Em rất thông minh. Hạ Thiệu Nhiên phân tán lực chú ý của , đem băng gạc hoàn toàn vạch ra, vứt xuống bên.

      Tiểu nhìn , mắt lóe sáng: Lúc em làm sợ muốn chết, trừ tự cứu trì hoãn thời gian, kỳ vọng duy nhất chính là hi vọng có thể nhanh lên chạy tới cứu em.

      Kỳ vọng người khác cứu, bằng tự mình cứu mình. Hạ Thiệu Nhiên xong, nước sát trùng kề cận bôi ở vết thương.

      A! đùi y hệt cháy đau làm Tiểu hét lên: là đau!

      Thuốc khử trùng xót, Hạ Thiệu Nhiên cầm bông băng, hướng vết thương thổi, gió lạnh thổi tới vết thương lập tức có đau như vậy nữa rồi.

      thần kỳ.

      Tiểu nhìn từng cử động của Hạ Thiệu Nhiên, trong lòng ấm áp. Người đàn ông trầm mặc ít đều có trái tim tinh tế. Hạ Thiệu Nhiên, nếu như mà em chết đau lòng vì em hay !

      Hạ Thiệu Nhiên dừng lại động tác, con mắt màu bạc lóe ánh lạnh nhìn , nhìn đôi tròng mắt này, Tiểu thể , hai người nhìn nhau, hồi lâu, Hạ Thiệu Nhiên mới : chết.

      Bôi thuốc, quấn tốt băng gạc, động tác êm ái buông chân xuống, Hạ Thiệu Nhiên dọn dẹp đồ trong hòm thuốc. Tiểu hít sâu, lấy hết dũng khí muốn làm chuyện. Cái đầu lại gần , môi hồng tại đường cong gò má nguội lạnh nhanh chóng mổ, che mặt nóng lên chân nhảy ra, thoát khỏi trường, núp ở phía sau cửa giống như mèo trộm thịt, lộ ra nụ cười xấu hổ lại hài lòng thỏa mãn.

      Hạ Thiệu Nhiên nhúc nhích ngẩn người tại đó, chỉ cảm thấy má trái bị hôn khẽ nóng lên, nhiệt lượng hình như xuyên thấu qua da thấm vào trong máu, theo mạch máu lưu động đến vị trí nào đó trong lồng ngực.

      Đây là cảm giác gì, làm cho người ta hưng phấn lại để cho người ta khẽ đau đớn!

      . . . . . .

      Sắp đến tổng bộ tập đoàn K Lạc Huyền cùng Phượng Hoàng mới phát ra mình mất đồ.

      Phượng Hoàng vứt xuống kẹo que bị mút chỉ còn dư que, đưa tay sờ túi áo, biến sắc, Đường rồi.

      Lạc Huyền phát đúng, tay khống chế xe, tay vuốt túi áo của mình, đột nhiên cước thắng xe. Bị bươm bướm trộm. hỏi Phượng Hoàng: Trong thẻ có bao nhiêu tiền.

      50 vạn, hai trăm vạn, còn có tôi cũng biết. Phượng Hoàng lấy điện thoại di động ra, Tôi phải tra chút. Giọng nhắc nhở, gương mặt phàn nàn : ác độc, ngay cả tiền mua kẹo que cũng để lại cho! A a a a! Tôi muốn ăn kẹo!

      Haizz! Lạc Huyền bỏ điện thoại di động qua, lông mày cau lên, xu cũng lưu.

      Phượng Hoàng hỏi: Làm thế nào?

      Lạc Huyền tức giận: Làm thế nào? Đừng hỏi tôi, hỏi lão đại !

      Lão đại quản chuyện này, còn có thể chửi chúng ta ngu xuẩn.

      Vậy tìm Ảnh đại nhân!

      Được, tìm ta.

      Ảnh tập đoàn K là người dây dưa cùng nữ thần trộm bươm bướm!

      Mỗi tổ chức cũng quan hệ đường phối hợp dây lấy được tin tức, Thạch Nam hỏi thăm được người của bí 7 truy tìm quan hệ giữa đạo tặc BLACK cùng nhiếp ảnh gia tự do Lạc Tiểu . Chuyện khiến người đầu đau nhất rốt cuộc xảy ra, mơ hồ có loại dự cảm xấu, Thạch Nam cùng Lý Khuynh Tâm trước tiên về chuyện này. cảm thấy sư huynh làm sao?

      Tôi nào biết! Lý Khuynh Tâm loay hoay máy thăm dò kim loại mới nghiên chế. Tôi cũng phải là giun đũa trong bụng ấy.

      có thể đừng ác tâm như vậy được . Thạch Nam liếc : Tôi nên cho biết, chỉ cấy mạ thông minh có thể nghĩ ra phương pháp tốt gì. Đáng đời bị người của tập đoàn K đùa bỡn.

      Stop! Lý Khuynh Tâm đưa di động vứt qua bên, Muốn chơi tôi, dễ dàng như thế sao! Lần này sờ ví tiền, lần sau, phải là thầm vào tập đoàn K vui đùa chút.

      Ôi chao! Thạch Nam xoay động mắt, sáng loáng thoáng , Tôi đột nhiên nghĩ đến ý kiến hay.

      Cái gì?

      Thạch Nam ghé vào bên tai Lý Khuynh Tâm giọng rỉ tai, Lý Khuynh Tâm nghe xong mang nghi ngờ hỏi: Được ?

      Đừng hỏi có được hay , thẳng dám hay dám.

      Lý Khuynh Tâm giương cằm, Tôi có cái gì dám, thầm vào tập đoàn K, chỉ là suy nghĩ chút cũng làm cho người ta hưng phấn, thuận tiện tra chút kho số liệu của bọn họ xem Diệp Nhu chính là thân phận gì.

      Thạch Nam đứng lên, OK, cứ như vậy, lập tức bắt tay vào chuẩn bị, tại tôi thông báo sư huynh chuyện tình bí 7.

      Nên tới luôn muốn tới, muốn tránh cũng tránh thoát. dính dáng đến đạo tặc BLACK đều bị tập đoàn bí 7 truy xét, níu lấy nhược điểm của BLACK, uy hiếp thay bí 7 bán mạng. sớm dự liệu được kết quả này, Hạ Thiệu Nhiên vẫn có chút bỏ, nhưng hơn bỏ được là khiến Tiểu gặp nguy hiểm.

      TV, tin tức Kim Cách Tư chế ma túy độc bị báo đưa tin, dân chúng mãnh liệt phản hưởng, tất cả bỏ phiếu cho nghị viên đều đề cử cho vị khác là Kolle. Kolle là người rất coi trọng chữ tín, kiện Kim Cách Tư có nhắc tới chút về Lạc Tiểu , xem qua tin thời , Lạc Tiểu cũng hoài nghi kiện lần này hề có chút quan hệ cùng bản thân.

      Chuyện kết thúc hoàn mỹ, có phải có nghĩa là lại phải rời khỏi thế giới có Hạ Thiệu Nhiên rồi sao! Tiểu muốn rời khỏi Lý trạch vừa có lý do thích hợp dựa vào người ta . đêm trước khi , gõ cửa phòng Hạ Thiệu Nhiên.

      Có chuyện gì sao? Thái độ của Hạ Thiệu Nhiên có chút lạnh, rất bất đồng lúc trước.

      Trong lòng Tiểu thoải mái, : có chuyện gì thể tới tìm sao?

      Hạ Thiệu Nhiên nghiêng người để cho vào, Tiểu cúi đầu đứng giữa, buồn buồn vui : Ngày mai em phải rồi.

      Thuận buồm xuôi gió.

      . . . . . . Tiểu tức giận quay đầu, đúng là khối cọc gỗ, người ta phải , lại thuận buồm xuôi gió.

      Hạ Thiệu Nhiên hỏi: Vậy muốn tôi gì, lưu lại chớ sao?

      Ừ! Tiểu gật đầu như bằm tỏi.

      Nhưng nơi này phải là nhà của tôi, tôi làm chủ được.

      Tiểu ỉu xìu xuống, yếu ớt hỏi: Chuyện tình cảm có thể làm chủ chứ?

      . . . . . . Hạ Thiệu Nhiên , chỉ nhìn .

      Tiểu hất cằm lên : Em thích . Đây cũng phải là lần đầu tiên biểu lộ tâm tư, cho nên da mặt dày rồi, biết cái gì gọi là xấu hổ.

      Sống chết trước mắt sinh ra tình chân nhất, em xác định cảm tình của mình đối với tôi sao? Thích cùng là hai chuyện khác nhau.

      Tiểu nhìn bóng lưng cao lớn, mím môi lời nào. Trong lòng tự hỏi, cảm tình đối với xác thực có mãnh liệt đến hoặc là nông nổi, nhưng có ai quy định hai người thể ở chung chỗ!

      Nhìn thẳng cặp mắt thâm thúy kia, Tiểu : Nếu như chịu cho em cơ hội, làm sao em có thể khảo nghiệm tình cảm của mình đối với đến tột cùng là thích hay là !

      Tôi có thời gian cũng có tinh lực theo người nào chơi trò chơi tình cảm, yên tĩnh chút.

      Tiểu mếu máo, Nhưng chúng ta sắp phải tách ra, sau khi em xác định tâm ý của mình xong, nơi nào tìm , có thể tìm được em sao? Em biết vì cái gì mà cự tuyệt em. Hạ Thiệu Nhiên, kỳ quái, lát đối tốt với người, lát lại đem người ta cách ngoài ngàn dặm.

      . . . . . .

      Hạ Thiệu Nhiên tỏ thái độ, cho là hai người vẫn nên tách ra đoạn thời gian, là cho nhau thời gian xác định tâm ý, hai là né tránh người bí 7 truy xét.

      Khoảng cách cùng nhớ nhung là phương pháp tốt nhất nghiệm chứng tình cảm người đối với người khác.

      Trước khi Tiểu ngày, Hạ Thiệu Nhiên lại Nhật Bản, vẫn là Thạch Nam đưa , 1 lần đưa đến phi trường. Kết thúc quan hệ cùng tòa soạn, hình như có cần thiết ở lại Lạc Thành rồi, vì vậy lựa chọn trở về C thị. máy bay, tóc ngắn đeo kính đen đặt mông ngồi vào bên cạnh Tiểu . Ánh mắt Tiểu nhìn lướt qua, cần thiết giây, cổ ngắt qua, kinh ngạc lên tiếng: Lý Khuynh Tâm.

      Lý Khuynh Tâm kéo kính đeo mắt xuống liếc nhìn cái, lại đẩy kính đeo mắt về. Tiểu hỏi: cũng muốn C thị?

      Về nhà. Lý Khuynh Tâm có lúc chuyện giống như Hạ Thiệu Nhiên, ngắn gọn.

      Ồ! Tiểu nhìn bộ xa cách, liền gì thêm nữa, lát sau, cuối cùng nhịn được, hỏi câu: Nếu sư huynh có lòng tìm người, cũng phí sức lực! đem chuyện nghĩ về mặt tốt, chia lìa chỉ là cho nhau thời gian xác định tâm ý.

      Ánh mắt Lý Khuynh Tâm dưới kính đeo mắt khó coi, xoay người lại giả bộ ngủ, Tiểu thất vọng tựa lưng vào ghế ngồi, cách cửa sổ mạn tàu chạm tới mâu ngoài cửa sổ.

      Nếu như BLACK có lòng tìm người, coi như trốn đến Sao Hỏa hay chui vào hang chuột, ấy cũng nghĩ biện pháp tóm ra ngoài. Giọng của Lý Khuynh Tâm sâu kín truyền đến.

      Tiểu cong khóe môi lên, trong lòng : Hạ Thiệu Nhiên em chờ tới tìm em, nếu như tới tìm em, em liền tìm !

      Hì hì, cuộc sống vẫn rất tốt đẹp, C thị tôi trở lại đây!

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 23: Mật thất dưới đất

      Tokyo, rạng sáng.

      lỗ tai đeo tai nghe, đạo tặc BLACK tiếp tục tránh khỏi đông đảo an ninh cùng bọn cận vệ tuần tra nhà Đằng Nguyên tiến vào trong trang viên. Bên ngoài sân, ghế trong chiếc xe màu đen, giọng Thạch Nam thông qua tai nghe truyền vào trong tai BLACK thấy bộ cục Đằng Nguyên, vị trí phân bố an ninh.

      BLACK qua tiền viện biệt thự, xuyên qua vườn hoa lớn, thầm vào tầng hai biệt thự Đằng Nguyên Nhất, cũng chính là chỗ ở của đại tộc trưởng nhà Đằng Nguyên.

      Phòng dưới đất, máu theo dõi cửa thuỷ tinh công nghiệp ghé đầu nhắm ngay hành lang, máy theo dõi hồng ngoại cứ cách năm giây liền biến đổi phương hướng chiếu sáng. Dụng cụ nhiệt dò xét khắp nơi.

      Thạch Nam từ xa chế máy theo dõi, BLACK nghênh ngang vào khu nguy hiểm, bản lĩnh nhanh nhẹn lật người, cú sốc, lướt nhanh, lướt qua tuyến hồng ngoại biến đổi ngừng. Thân thể dán bên tường, đến gần máy cảm ứng nhiệt, với Thạch Nam: Trong hoàn cảnh ẩm ướt, máy cảm ứng nhiệt chưa bao giờ phát huy tác dụng.

      Thạch Nam đánh tiếng huýt sáo, ôm lấy tay : Trang bị đến lúc đó cho vào trước, biết bên trong cất giấu bảo bối gì!

      BLACK dùng bàn tay đẩy cửa thuỷ tinh công nghiệp dầy cộm nặng nề, Thạch Nam : Công ty PTY sản xuất năm 2006, nặng đến 12 tấn, liên tục chống lại 12 giờ khoan. Mật mã khóa tổ hợp hai trăm vạn phương thức, bàn gõ RGB đưa vào màu sắc chính xác mới có thể mở cửa chính.

      Đừng nhảm. Hạ Thiệu Nhiên nể mặt .

      OK, bắt đầu công việc. Thạch Nam vặn lưng mỏi, điều tra Đằng Nguyên Nhất trước vào mật thất dưới lòng đất, hình ảnh phóng đại, thấy tổ hợp mật mã.

      Chính xác đưa vào bàn gõ màu sắc RGB, tay BLACK siết chặt cửa thuỷ tinh công nghiệp, hai chân đạp cánh cửa thuỷ tinh công nghiệp tiến vào mật thất, thân thể nhảy lên, ôm lấy ống sắt trần nhà.

      Sàn nhà là nền gạch cảm ứng áp lực, đừng cước, chỉ cần đặt nửa chân lên cũng làm báo động kêu lên. BLACK tắt áp lực cảm ứng nền gạch xong, hai chân rơi xuống đất, lần lượt mở ra từng hòm giữ đồ. Vàng thỏi, tranh chữ, đồ cổ, châu báu. . . . . .

      BLACK lục soát xong cái rương cuối cùng, : Trừ đồ bỏ , chính là đồ bỏ .

      Giá trị của Đạo tặc BLACK giống như người thường, người khác vàng bạc châu báu rất đáng tiền, trong mắt là đồ bỏ , vật người khác quan tâm nhất lại bị coi thành bảo bối mà đối đãi, thí dụ như cành hoa đào mềm mại, khăn lụa giá rẻ sạp hàng.

      Khi sau BLACK từ tầng hai biệt thự ra ngoài, lẻn vào thư phòng đại tiểu thư Đằng Nguyên. Trong phòng tắm truyền đến tiếng vang ào ào, BLACK đè thấp bước chân hướng phòng tắm đến gần. Mang theo bao tay màu đen mở cửa, cửa phòng tắm mở khe . trần truồng đưa lưng về phía cửa tắm.

      Trong màn hình vóc người uyển chuyển, hình ảnh vai trần của có xăm hoa đào, Thạch Nam nắm tai nghe cười tủm tỉm : Rình coi người ta có thể đau mắt hột hay !

      BLACK đóng cửa phòng tắm, thối lui khỏi gian phòng.

      Sân lớn nhà Đằng Nguyên, biệt thự rất nhiều gian phòng, hướng về phía bên trong xa lạ cảm thấy rất dễ dàng lạc, BLACK bước nhanh vào trong vườn hoa, bị cây hoa đào ở dưới cái bóng người hấp dẫn ánh mắt, dừng bước lại, tròng mắt nửa hí nhìn kỹ nhìn lên cây hoa đào.

      hướng về phía cây hoa đào cao lớn thầm làm tổn hại, Thạch Nam dùng máy vi tính phân biệt là người nào, nữ chủ nhân nhà Đằng Nguyên—— Đằng Nguyên Mỹ Tuyết.

      Thạch Nam lẩm bẩm: Người nhà Đằng Nguyên người nào kỳ quái.

      BLACK thu hồi ánh mắt, trở về đường cũ.

      Ánh trăng lành lạnh cây hoa đà, tinh thần Đằng Nguyên Mỹ Tuyết chán nản, cái áo khoác ngoài khoác lên vai , Đằng Nguyên Mỹ Tuyết nghiêng đầu chống lại con mắt chồng Đằng Nguyên Quân.

      Lại gặp ác mộng rồi hả? Đằng Nguyên Quân nhàng hỏi.

      Ừm! Đằng Nguyên Mỹ Tuyết tựa đầu bả vai rộng rãi của chồng . . . . . .

      Sau khi Hạ Thiệu Nhiên ngồi lên xe, cầm lấy máy vi tính đầu gối Thạch Nam, cẩn thận nhìn đồ vai trần đại tiểu thư Đằng Nguyên.

      Thạch Nam : Tôi nhìn ra vết xăm này giấu giếm huyền cơ gì, có lẽ truyền thuyết kia là giả.

      Còn có hai nơi quan trọng tìm, Đằng Nguyên Nhất đem đồ vật quan trọng giấu ở trong tủ bảo hiểm.

      Thạch Nam đề nghị: Có thể lẻn vào nhà Đằng Nguyên thử máy tìm kiếm.

      có thời gian. Hạ Thiệu Nhiên nhìn về phía Thạch Nam, Thạch Nam tránh né, cũng đừng cua tôi, tôi còn có rất nhiều chuyện bận rộn.

      Hạ Thiệu Nhiên kín đáo đem máy vi tính đưa cho : Cẩn thận tra ghi chép hai mươi hai năm trước lúc Đằng Nguyên Mỹ Tuyết nhập cảnh.

      Hai mươi hai năm trước! Thạch Nam cau mày : Lâu như vậy, nơi nào tra! rất bận, đồng ý Lý Khuynh Tâm là phải lẻn vào tập đoàn K.

      Đó là chuyện của cậu. Hạ Thiệu Nhiên dựa vào thành ghế nhắm mắt giả vờ ngủ say, trong đầu cất tất cả đều là kinh ngạc lần đó ở khách sạn thấy hình xăm hoa đào lưng Lạc Tiểu .

      Nhìn rất nhiều thứ như đơn giản bình thường nhưng sau lưng cũng cất dấu bí mật khổng lồ, Thạch Nam tra xét 22 năm trước Đằng Nguyên Mỹ Tuyết xuất nhập cảnh lại phát bí mật kinh người. Đằng Nguyên Mỹ Tuyết lại là người Trung Quốc, chính là người C thị. Có thể đem những thứ thóc mục năm xưa này moi ra, Thạch Nam cũng cảm giác mình là thiên tài, cầm sách vở đến phòng của Hạ Thiệu Nhiên, màn ảnh tiến tới trước mắt , giọng điệu rất là hả hê : Xem chút, ra cùng phu nhân Đằng Nguyên mỹ lệ dịu dàng là đồng hương.

      Hạ Thiệu Nhiên nhìn màn ảnh chữ Trung rậm rạp chằng chịt, sắc mặt lộ ra nửa điểm kinh ngạc, cái này khiến Thạch Nam rất thất vọng. Này, này, phát biểu ngôn luận !

      Buổi chiều tôi trở về C thị. Hạ Thiệu Nhiên .

      Thạch Nam khép sách vở lại, ngón tay sờ sờ chóp mũi : vội vã như vậy, tay tôi còn có cái Case chưa xử lý xong!

      Cậu cần trở về cùng tôi.

      Thạch Nam cười, chờ câu này.

      Hạ Thiệu Nhiên chân trước rời , Thạch Nam chân sau dọn dẹp trang bị, liên lạc Lý Khuynh Tâm, nửa giờ sau hai người gặp mặt, lái xe chạy tới mục đích. Thạch Nam cầm tay lái liếc Lý Khuynh Tâm cái, ấy để yên ư, bay lên trung, gót chân đợi đứng vững lại bay về, phải Cảnh Triệt cũng là nuông chiều .

      Lý Khuynh Tâm đeo tai nghe lên mở nhạc to hết cỡ, Thạch Nam được để ý tới lắc đầu cái chuyên tâm lái xe.

      Tập đoàn K tổng bộ ở Lạc Thành trang bị bí mật giữa rừng núi, nhìn từ xa là tòa biệt thự bình thường, thực tế đó là tòa thành vô cùng kiên cố, chỉ có người gác cổng ngụy trang, còn hệ thống an ninh bảo vệ căn cứ quân , cả tòa thành đề phòng nghiêm ngặt, mật có khe hở, ngay cả con ruồi cũng đừng nghĩ dễ dàng bay qua.

      Lý Khuynh Tâm nằm mặt đất dùng ống nhòm quan sát hệ thống phòng ngự chắc chắn của tòa thành, hỏi Thạch Nam: Chúng ta làm thế nào giải quyết hệ thống giám thị?

      Thạch Nam buông tay, Dùng hệ thống an ninh để bảo vệ căn cứ quân nhưng đen vào được.

      Lý Khuynh Tâm để ống dòm xuống, liếc cái, Cũng thể quang minh chính đại tới gõ cửa nhà người ta chứ.

      Chúng ta có thể suy nghĩ biện pháp khác xâm nhập vào chút. Thạch Nam xoa cằm .

      Biện pháp gì? Lý Khuynh Tâm đem ống nhòm nhắm ngay cửa chính tòa thành, chiếc xe màu đen lái ra khỏi cửa lớn. Hắc, có người ra.

      Tôi xem chút. Thạch Nam đoạt lấy ống nhòm, Là Lạc Huyền cháu con rùa cùng bình phong Phượng Hoàng.

      Lý Khuynh Tâm lộ ra nụ cười thần bí, búng tay, Có biện pháp rồi.

      Cái gì?

      Để cho bọn họ mời chúng ta vào.

      . . . . . .

      C thị.

      Mùa hè nắng nóng bị mùa thu mát mẻ thay thế.

      Lạc Tiểu về tới đây thời gian, ăn cơm ngủ lên mạng làm việc nhà, những ngày qua bình tĩnh lại an bình, khỏi làm người ta hoài nghi thương lâm đạn vũ vài ngày trước đó là nằm mộng mà cũng phải xảy ra qua.

      Lúc này, Tiểu ngồi ở trước máy vi tính, hết sức chuyên chú nhìn xem video kênh dạy thức ăn ngon làm hoành thánh. Điện thoại bên cạnh bàn vang lên, Tiểu tạm ngừng video nghe, Chào !

      Là người tiệm chụp hình gọi điện thoại tới, Xin chào, Lạc tiểu thư, hình của rửa xong, làm phiền tới đây chuyến.

      Tốt, tôi lập tức tới ngay.

      Thay xong quần áo, Tiểu giơ túi lên, tâm tình vui vẻ rời cửa. Hạ Thiệu Nhiên tịch thu hình, cũng may vẫn dành trước.

      Mắt lãnh khốc bị rửa thành áp-phích siêu cấp lớn, dùng mây tía sáng chói ban đêm làm bối cảnh, rặng mây giăng đầy bầu trời xuất đôi mắt như vậy, lạnh lùng mang theo lạnh lẽo, có vẻ đặc biệt khốc. Nhân viên phục vụ trong tiệm chụp hình khen ngợi ánh mắt của người đàn ông trong hình đặc biệt khốc Tiểu vui mừng ngậm miệng được, bởi vì hình là mình thiết kế. Ra khỏi tiệm chụp hình, Tiểu vừa nhìn thời gian vẫn còn sớm, quyết định nhi viện chuyến.

      nhi viện C thị nằm bên cạnh ngoại ô Bình Sơn, vị trí đất tốt, trước núi, non sông tươi đẹp, cỏ xanh xanh, phong cảnh tươi đẹp, thường thường có du khách đến nơi này du lịch, trong năm tháng mười bảy năm trước Tiểu vượt qua ở nơi này.

      Tiểu giơ hai gói đồ ăn bọc kỹ lên, dưới nách kẹp áp-phích, xuống xe buýt, dọc theo đường cái bộ hướng nhi viện. Gió thu thoải mái, gió thổi chéo quần, thổi sợi tóc rối loạn. Tiểu để túi lớn cùng áp-phích xuống, cúi đầu sửa sang lại sợi tóc, chiếc xe hơi cao cấp màu đen từ bên người chạy qua.

      Trong sân nhi viện rộng rãi, bọn chơi trò chơi, vừa nhìn tới, tranh nhau chạy tới, vừa chạy vừa kêu: Chị Tiểu ! Chị Tiểu tới.

      A! Tiểu giang hai cánh tay, ôm lấy bé chạy tới, hôn khuôn mặt chạy tới, hỏi: Có nhớ chị hay !

      Nhớ ạ. Giọng non nớt của bé.

      Nhớ chỗ nào nữa? Tiểu cười đùa bấm bấm khuôn mặt của bé. bé sờ sờ tim : Dạ dày nhóe!

      Là muốn ăn ngon hả! Tiểu đem hai túi thức ăn giao cho đứa bé lớn: Phân cho các em ăn !

      Oh oh! Bọn giơ món ăn ngon lên, như ong vỡ tổ chạy đến phân phát nhau ăn.

      Tô Tinh đảm nhiệm chức vụ viện trưởng nhi viện tới, Chà, Tiểu .

      Tô Tinh là con út của lão Viện Trưởng qua đời, vóc người cao gầy, ngũ quan dịu dàng, dáng người cao khuôn mặt xinh đẹp nguyên bản có thể tìm được công việc tốt hơn, có phát triển tốt hơn, nhưng lại dứt khoát lựa chọn ở lại nhi viện, làm viện trưởng.

      Oa! Tiểu ôm lấy Tô Tinh, Mới tháng thấy, lại trở nên đẹp hơn.

      Có sao? Tô Tinh cúi đầu nhìn mình chút, Tàm tạm! trẻ tuổi cũng thích người khác khích lệ, Tô Tinh cũng ngoại lệ.

      Hai người tán gẫu, qua chuyện nhi viện. Người bạn chia xong thức ăn nổi lên lòng hiếu kỳ đối với áp-phích Tiểu cầm, chạy tới hỏi: Chị Tiểu , trong tay chị cầm là cái gì thế!

      Tiểu sờ sờ đầu đứa bé : tấm hình đó!

      Chị lại nơi nào mạo hiểm thế, cho chúng em chút ! Người bạn lập tức vây tụ tới.

      Mỗi lần Tiểu chụp ảnh xong sau khi trở lại cũng đem những chuyện ở bên ngoài của mình kể cho người bạn nghe, người bạn nhi viện thích nghe kể chuyện xưa nhất, sinh động thú vị giống như người lạc vào cảnh giới kỳ lạ.

      Mọi người vây Tiểu vào giữa, Tô Tinh vuốt đầu đứa bé trai cùng mấy đứa chờ nghe chuyện xưa. Tiểu hả hê lấy tác phẩm của mình ra, bầu trời cảnh đêm thành thị xuất tròng mắt người đàn ông lãnh khốc, khiến người bạn hét lên kinh ngạc.

      Oa!

      Chị ơi, đây là nơi nào? Là mắt của ai ạ?

      Là . . . . . Tiểu chuyển con ngươi nghĩ, Dạ, Robin Hood!

      Robin Hood là ai vậy?

      Em biết , Robin Hood là hiệp trộm. Cậu bé lớn .

      người là bé cắt tóc ngắn giả con trai gãi đầu : Tại sao em cảm giác giống như người ngoài hành tinh, giống như Godzilla muốn tập kích Địa Cầu.

      Hình áp-phích lớn xác thực có chút cảm giác mỹ thức, nhưng nơi nào giống như Godzilla. Tiểu nản, Tô Tinh che miệng cười.

      Cách đó xa, Hạ Thiệu Nhiên hai tay khoanh trước ngực dựa người vào cây đào quay đầu , nhịn được cười lên.

      ràng lái xe rời khỏi từ nhi viện, ngờ gặp phải .

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 24: Cây đào mẹ

      ràng lái xe từ nhi viện rời , ngờ gặp phải .

      Người có duyên phận tới chỗ nào cũng gặp nhau, cho dù là mình tìm người, người cũng tới tìm mình.

      Bọn trẻ trong nhi viện tranh chấp, là Robin Hood, Đại Hùng.

      Mới phải, cậu nhìn ánh mắt dọa người kia , chính là Godzilla, người xấu, người ngoài hành tinh đến tập kích trái đất.

      Robin Hood, Đại Hùng!

      Godzilla, Ngoại Tinh Nhân!

      Robin Hood, Đại Hùng!

      Godzilla, người ngoài hành tinh!

      Được rồi, được rồi, chớ quấy rầy, muốn nghe chị Tiểu kể chuyện xưa sao? Tô Tinh tách người bạn xảy ra tranh chấp ra, các bạn lập tức biến thành ngoan ngoãn dựng lỗ tai lên chờ đợi. Khụ khụ Tiểu thanh cổ họng, cố làm thần bí, chuẩn bị về chuyện xưa tới: Ngày trước. . . . . .

      Phi Thuyền Nguyệt Thần gặp nạn, trộm bảo vật ở Thanh Mai, kiện Kim Cách Tư, cũng bị cải tổ thành câu chuyện truyền kỳ. Trong chuyện xưa vĩnh viễn đều là công chúa, trong chuyện xưa vĩnh viễn đều là kỵ sĩ bảo vệ công chúa.

      Bầu trời xanh thẳm, ánh nắng tươi sáng, gió thu mát mẻ thổi qua, váy vải bông màu trắng bị thổi chéo, sợi tóc màu đen tung bay, vạch sợi tóc che khuất tầm mắt, bên môi tách ra nụ cười so với ánh nắng còn ấm áp đẹp mắt hơn, tiếng cười thanh thúy theo gió thổi qua.

      Lá cây đào đỉnh đầu bị gió thổi phát ra tiếng soạt soạt, Hạ Thiệu Nhiên ngẩng đầu, ngước nhìn ánh nắng xuyên thấu qua cành lá rậm rạp.

      chính là đứa bé được lão viện trưởng phát dưới gốc cây, khi đó chính là mùa hoa đào rực rỡ, cánh hoa mềm mại rơi vào người , viện trưởng thấy mềm mại đáng , liền đặt tên cho là Lạc Tiểu .

      Nghe xong chuyện xưa, tất cả các bé đều tưởng tượng mình là tiểu công chúa, tất cả bé trai đều đem chính mình tưởng tượng thành hiệp trộm dũng cảm. Bé trai muốn làm hiệp trộm cũng phải chỉ vì bảo vệ công chúa, bọn họ càng hy vọng trở thành khi đại hùng trừng phạt cái ác.

      Tô Tinh mang theo bọn trở về phòng học, Lạc Tiểu thu hồi áp-phích, ánh mắt nhìn về cây đào.

      Hạ Thiệu Nhiên nghiêng thân thể, khiến cây khô tráng kiện che lấp mình, nhìn Tiểu tới phía này, duỗi cánh tay dài nhanh nhẹn leo lên cây khô, núp ở sau cành lá sum xuê.

      Tiểu mang theo nụ cười ngọt ngào tới, cánh tay tựa vào thân cây, : Chào! Mẹ.

      đem gốc cây đào này làm thành mẹ của mình sao?

      Hạ Thiệu Nhiên núp ở cây trong lòng chợt ê ẩm, nơi cổ họng khô khốc. Chỉ có những người thiếu hụt tình thương của cha mẹ lớn lên mới có thể cảm nhận được loại tình cảm này.

      Tiểu buông tay ra, lùi bước, nhìn vỏ cây loang lở, đỏ mặt, nhăn nhó : Mẹ, con thích người. Ha ha, cho phép mẹ cười nhạo con! xoay người dựa vào cây khô, mở tấm áp-phích ra, : Chính là , khốc ! Hì hì! Con len lén cho mẹ biết nha. . . . . . Tiểu để tay bên môi đè thấp giọng : chính là đạo tặc BLACK tiếng tăm lừng lẫy. Như thế nào, lợi hại ! Con mẹ rất tinh mắt ! Ha ha! Sau khi cười xong, quay đầu tiếp: ấy ý à, mặc dù nhìn lạnh lùng hà khắc làm cho người nào có thể thân cận, nhưng ra tâm tư đặc biệt thiện lương. Con rất thích ấy, con cảm thấy được ấy cũng thích con, phải con tự cho mình là đúng tự mình đa tình, con có thể cảm thấy ấy thích con. có giác quan thứ sáu rất chuẩn, nhưng. . . . . . Tiểu nhíu mi lại, : Nhưng ấy rất kỳ quái, ràng thích con, còn muốn đem con đẩy cách xa ấy.

      đỉnh cây, Hạ Thiệu Nhiên nằm lên thân cành, mu bàn tay đệm lên đầu, chống chân lên. Tất cả lời của đều chui vào trong lỗ tai .

      thông minh, đặc biệt thông minh!

      A đúng rồi, quên cho mẹ biết, ấy thích ăn sủi cảo, nhưng con bao được, nhưng mà con có học . . . . . .

      Lại trận gió mát nhàng, lá cây vang sào sạt, Hạ Thiệu Nhiên nhắm mắt lại, lắng nghe tâm của .

      Nếu như ấy vẫn trả lời con nên làm thế nào? Con phải buông tha sao?

      Hạ Thiệu Nhiên bỗng dưng mở mắt.

      Tiểu xong lời trong lòng cùng cây đào mẹ mặt trời sắp xuống núi, tạm biệt người bạn cùng Tô Tinh dọc theo đường cái hướng trạm xe bus tới. có bất kỳ ai bên cạnh trạm xe bus, chỉ có cỗ xe Bentley châu Âu màu xanh đột ngột dừng sát ven đường.

      Xe buýt tới, Tiểu lên, tài xế trêu : Nhé! Bentley châu Âu màu xanh, địa phương cứt chim cũng khó có thể nhìn thấy xe sang trọng!

      Tiểu nghiêng đầu nhìn nhiều xe cái.

      Bentley châu Âu màu xanh, nhớ.

      Xe dừng lại siêu thị dưới nhà trọ, Tiểu mua xong nguyên liệu dùng làm hoành thánh là rau hẹ tôm tươi bánh nhân thịt cùng bột mì các loại mới về nhà, phương pháp học theo web, chuẩn bị thịt heo băm tôm tươi băm, rau hẹ nấm hương cắt nát, bột nhão chà xát mặt, làm nước nấu hoành thánh.

      bàn sủi cảo lớn ra nồi, Tiểu kịp chờ đợi gắp lên ăn, đầu lưỡi thiếu chút nữa bị nóng, mùi vị cũng tệ lắm, cảm giác mình tốt liếm liếm đôi môi, ăn hơn phân nửa bàn, còn dư lại nửa bàn dùng ni-lon bọc thức ăn gói kỹ bỏ vào trong tủ lạnh.

      . . . . . .

      Lạc Thành cách xa thành phố C nghênh đón đêm muộn yên tĩnh.

      Ba giờ sáng.

      Trong nhà bác sĩ D bị Lạc Huyền cứu ra từ nhà xưởng dưới đất Nữu Cách Lan chế độc xảy ra kiện bạo lực. Hai người đàn ông thầm vào nhà dân ý đồ bắt cóc con tin bị Lạc Huyền cùng Phượng Hoàng đeo kính mát đánh ngã. Thấy nam nữ đột nhiên xông vào trong nhà, cùng với người hôn mê đất, con mười bảy tuổi của bác sĩ D kinh hoảng kêu to, đưa tới trai căn phòng cách vách. trai tới bên cạnh em để bảo vệ , vẻ mặt hốt hoảng chất vấn: Các người là ai? Tại sao xông vào nhà tôi?

      Phượng Hoàng bỏ kẹo que : Ăn kẹo sao?

      Lạc Huyền trừng mắt nhìn , với hai em nọ: Đừng sợ, chúng tôi là bạn của bác sĩ D, tại mang hai người gặp.

      Ba? thể tin được lời của . trai hỏi: Các người biết ba tôi ở nơi nào sao?

      Lạc Huyền có chút kiên nhẫn, Lấy ở đâu nhảm nhiều như vậy, muốn gặp ba lập tức theo tôi.

      Cuối cùng hai em vẫn lên xe người đàn ông hung hãn cùng tựa như Tinh. Phòng xe chở hai người mới vừa lái ra thành thị, Phượng Hoàng liền lấy ra hai cái vải che màu đen bịt mắt hai em nọ. Giao đường núi bảy lần quặt tám lần rẽ, xe tiến vào tòa thành đề phòng nghiêm ngặt.

      Miếng vải đen mỏng bị tháo bỏ, khôi phục ánh sáng hai em thích ứng từ từ mở mắt ra, đôi mắt tò mò ngừng quan sát phía trong tòa thành xa hoa, hơn nữa chú ý nơi kín đáo ghé đầu.

      Phượng Hoàng ngậm kẹo que chê cười hai em bộ chưa thấy qua các mặt lớn của xã hội, mang theo bọn họ ngồi thang máy đến mật thất dưới đất.

      Ánh đèn mờ mờ trong hành lang gian phòng cuối cùng, hai người mặc đồng phục an ninh giống nhau gật đầu với Phượng Hoàng, mở cửa ra, Phượng Hoàng mang theo hai em vào.

      Ba! thấy cha lâu gặp mặt, kích động nhào qua, Cha. . . . . . trai cũng có chút khống chế được tâm tình của mình, đôi mắt ửng hồng.

      Các con của cha. Chia lìa quá lâu, người cha kiềm được tâm tình nước mắt chảy xuống, tay ôm lấy con.

      Phượng Hoàng muốn quấy rầy người nhà đoàn tụ, bằng lòng lúc có người, rút kẹo que từ trong miệng ra, ho tiếng: Ừ, bác sĩ, chúng tôi đem con ông đến nơi an toàn, bây giờ phải lúc ông nên thực cam kết rồi ư.

      Bác sĩ D buông hai đứa bé ra, lấy mắt kính xuống lau nước mắt , ổn định lại cảm xúc sau lại đeo mắt kính, : Được, cho tôi thêm hai phút, tôi giao phó mấy câu với bọn .

      Tốt! Phượng Hoàng ngậm kẹo que ra ngoài. Em bộ mặt nước mắt hỏi cha, Ba, ba phải giúp bọn họ làm cái gì?

      có gì đâu con, đừng lo lắng, ba chỉ giúp bọn họ nghiên cứu chế tạo loại thuốc.

      Thuốc gì? nồng đậm giọng mũi hỏi.

      Bác sĩ D : Đứa bé đừng hỏi nhiều như vậy, con và trai an tâm đợi ở đây, đợi cha hết bận liền mang bọn con trở về.

      Ồ! cam lòng gật đầu. Bác sĩ D lại giao phó mấy câu với con trai, liền ra cửa.

      Cửa chính khép lại, khắc kia, hai em 1 giây trước còn là vẻ mặt đưa đám trong nháy mắt khôi phục lại bình tĩnh, am nâng tay phải lên, ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp cuốn sổ , tay trái trai đột nhiên nhiều hơn máy tính cầm tay tinh sảo.

      Em nghiêng đầu trước cửa, nháy mắt với trai, trai mở cửa, nóng nảy hốt hoảng : Em tôi đột nhiên té xỉu. Hai thủ vệ theo vào cửa. lát sau, hai người cao thấp ăn mặc đồng phục cúi đầu từ trong phòng ra, chạy thẳng tới thang máy.

      Hai người ra khỏi thang máy, tránh máy giám sát ra ra vào vào trong thành, chạy thẳng tới chỗ phụ trách cung cấp điện cả tòa biệt thự. Từ trong túi áo trai móc ra cái mát, há mồm khúc khích phun hai cái, bày ra mấy chốt mở khống chế điện, : Chúng ta chỉ có 2 phút chạy ra khỏi nơi này, đếm tới ba bỏ chạy, OK?

      OK. Em thay đổi diện mạo mảnh mai, bộ dáng tỉnh táo thay đổi hoàn toàn.

      , hai, ba. Theo công tắc nguồn điện kéo xuống hai người nhanh chân mà bỏ chạy.

      Phòng điều khiển chính cho nên các đồng hồ đo trong nháy mắt Hack mất, các nhân viên an ninh sợ, vẻ mặt đội trưởng phụ trách an toàn biệt thự tỉnh táo, cầm ống điện thoại kêu gọi chỉ huy, phái người kiểm tra đường dây, làm xong phòng thủ, chú ý người xa lạ.

      đôi em chạy qua hành lang dài, bước chân vô cùng, cũng tạo thành động tĩnh quá lớn. Em mở cửa sổ, tay chống bệ cửa sổ nhảy ra bên ngoài biệt thự, trai theo sát phía sau, hướng cự ly gần đây tường rào chạy tới.

      Này! Trong sân an ninh cầm súng lục chặn lại : Hai người các người là ai? Dừng lại, mau dừng lại.

      Chân hai người như sing gió nhìn gã gào thét, ngừng chạy về phía trước.

      Pằng ——

      Sau lưng vang lên tiếng nổ súng cảnh cáo, chạm mặt tới là ba người ngăn chặn, em đá văng vũ khí trong tay đối phương, người cầm đao đem người chém ngã. trai lưu loát đánh hai người, đứng ở chân tường, bước chân chuyển hướng, hai tay đệm cùng nhau, em xoải bước lớn, giầy đạp lên tay của mượn lực leo lên đầu tường cao, trai giẫm đạp vách tường được em kéo lên.

      Rầm rầm rầm. . . . . . Viên đạn bắn trúng vách tường, hai em từ tường cao nhảy xuống.

      Hệ thống cung cấp điện trong biệt thự được khôi phục.

      Có điện bên ngoài tường rào, hai người thở dài, tay phải trai đưa đến chỗ giao cằm cùng cổ xé ngụy trang ra, từ trong túi móc ra máy, phun. Em cũng đưa tay bỏ dụng cụ mặt mình, tháo tóc dài xuống, hai ngón tay tay trái đùa bỡn sợi tóc bên tai. Hai người có chú ý tới, cây to phía trước cách bọn họ ba mét có cài đặt máy theo dõi.

      Máy theo dõi ràng ghi chép mặt mũi hai người.

      Tập đoàn Bí 7, sát thủ linh cẩu cùng Diệp Nhu mất tích lâu.

      Tập đoàn K, tầng dưới đất trong phòng của bác sĩ D, hai bảo vệ bị trói gô, thân thể chỉ mặc quần lót, bị áo ngủ kiểu nam cùng váy nữ che đậy.

      Lạc Huyền bỏ qua quần ngủ thuần trắng, vừa muốn chạm tay tới, bỗng chốc bị người giữ chặt. Lạc Huyền giương mắt nhìn, liền giật mình.

      người đàn ông mang theo mặt nạ màu vàng kim chỉ lộ môi cùng cằm, khách khí hất tay Lạc Huyền ra, nhặt quần ngủ thuần trắng lên.

      Người đàn ông khí thế cường thế, lại lãnh lại tà, đôi mắt dưới mặt nạ, đen như mực như đầm sâu hấp dẫn người.

      Lạc Huyền lui về phía sau, cung kính : Ảnh đại nhân.

      Người đứng đầu tình báo tập đoàn K, Ảnh, lên tiếng, cầm váy ngủ ném ra.

      . . . . . .

      Thành phố C.

      Rèm cửa sổ giấu được mặt trời chiếu cao, Tiểu vặn eo bẻ cổ ở giường lăn lộn, người nghề nghiệp tự do tốt đẹp nhất là cần bị hạn chế thời gian, có thể ngủ đến khi tự nhiên tỉnh lại.

      Ngáp, vào phòng tắm, tắm, đánh răng, làm sạch mình, chuẩn bị bái tế ngũ tạng, ai ngờ, vừa mở tủ lạnh nhìn, Tiểu sửng sốt. . . . . .

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 25: Nguy hiểm

      Nửa bàn sủi cảo bị ni-lon bọc kín cánh mà bay, tình huống thế nào? Chẳng lẽ mình nửa đêm mộng du đem sủi cảo ăn, coi như mộng du ăn sủi cảo cũng thể đem ăn cái mâm!

      Tiểu hết sức xác định sủi cảo mất. Nấu nước nấu gói mì ăn liền, vừa ăn sợi mì vừa bấm điện thoại di động, hộp thư vẫn trống trơn như cũ.

      Kể từ khi trở lại Thành phố C, mỗi ngày đều gửi tin nhắn cho Hạ Thiệu Nhiên, phần lớn đều là có gì đặc biệt có thể cũng .

      —— Bình an đến, khí Thành phố C rất tốt.

      —— Em biết có thể thấy được những thứ này, nhưng vẫn nhịn được chia với .

      —— Trong nhà bẩn, dọn dẹp ngày, mệt quá.

      —— mình ăn cơm, nhàm chán.

      —— Em nhớ , làm thế nào đây?

      —— nhớ em sao?

      Nửa bàn sủi cảo bị trộm, Tiểu mờ mờ ảo ảo mà cảm thấy đúng lắm, tra xét số điện thoại, phát ràng cái số này thế nhưng thuộc về bản địa.

      Hạ Thiệu Nhiên là người Thành phố C, trời ơi, làm cho người ta rất kinh ngạc!

      Tiểu hưng phấn từ ghế nhảy dựng lên ngừng nhảy về phía trước, ha ha cười, chạy khắp phòng, tựa như đứa ngốc. Chạy mệt rồi, dừng lại, hổn hển mang thở gấp mà từ bàn ăn cầm điện thoại di động lên biên soạn tin nhắn gửi .

      —— Nếu phải là sủi cảo trong tủ lạnh cánh mà bay, em có thể vĩnh viễn đều phát , em thậm chí có thói quen mộng du. Tối nay còn phải bao lại bàn, biết mình có thể vào nửa đêm bò dậy ăn hết toàn bộ hay .

      Sủi cảo ba nhân vừa bao vừa nấu vừa ăn, mùi vị tệ. Biết rằng sủi cảo rau hẹ giảm nhiệt xuống, Tiểu đem sủi cảo nấu chín, đợi nguội, bỏ vào trong tủ lạnh.

      Đêm tối đúng hạn lại tới, Tiểu sớm chút tắt đèn lên giường kích động khép được mắt, vểnh tai lắng nghe.

      Đêm khuya, trong phòng cực kỳ an tĩnh, có thể nghe được chỉ có tiếng hô hấp của mình cùng tiếng kim đồng hồ tích tích bên ngoài.

      Nửa đêm, Bentley châu Âu màu đen dừng lại trong bóng đêm, Hạ Thiệu Nhiên mặc áo khoác màu đen vào tòa nhà cũ kỹ, tiến vào thang máy.

      Ding cửa thang máy từ từ đóng lại.

      Đột nhiên, bàn tay ngăm đen có lực chặn lại hai phiến cửa thang máy hợp lại, người đàn ông mặc áo khoác đen mở cửa ra, sau khi thấy Hạ Thiệu Nhiên, vẻ mặt ràng sửng sốt. Người đàn ông đó vừa kính vừa sợ lại có nét mặt bị túm được, khiến Hạ Thiệu Nhiên sinh lòng nghi ngờ.

      Người đàn ông do dự mấy giây mới vào thang máy, nhìn con số sáu bị phát sáng, ngón tay chủ ý muốn ấn phím chuyển qua phím số tám.

      Cửa thang máy đóng, gian phong bế chỉ có hai người, Hạ Thiệu Nhiên nhìn chằm chằm bóng lưng người đàn ông, cảm giác đứng ngồi yên, ép người đàn ông tâm tình khẩn trương, thỉnh thoảng lại dùng khóe mắt liếc trộm Hạ Thiệu Nhiên.

      Thang máy thẳng tắp lên cao, khí quỷ dị, Hạ Thiệu Nhiên đột nhiên duỗi tay vào trong ngực, tay của đàn ông mò về bên hông, chợt xoay người, vẻ mặt kinh ngạc lại lúng túng nhìn Hạ Thiệu Nhiên lấy thuốc lá từ trong ngực ra, ngậm ở trong miệng.

      Đinh đến tầng bảy, đôi tay Hạ Thiệu Nhiên đặt ở trong túi, miệng ngậm thuốc lá cùng người đàn ông tinh thần cực độ khẩn trương lướt qua nhau.

      Cửa thang máy khép lại, Hạ Thiệu Nhiên vuốt khối kim khí cứng rắn trong lòng bàn tay, nghĩ thầm, địa bàn của mình lúc nào bị bí 7 xâm nhập vào.

      Thang máy dừng lại ở tầng tám, người đàn ông nhanh chóng từ trong thang máy vọt ra, chạy hướng cầu thang, tới tầng bảy cửa gian phòng ốc mới vừa khép lại. Người đàn ông nhớ biển số nhà, theo cầu thang xuống.

      Góc tối sáng lên chút ánh hồng, Hạ Thiệu Nhiên dập tắt thuốc lá, lấy điện thoại di động ra, bấm điện thoại báo cảnh sát.

      Người đàn ông lén lút tới tầng năm thả chậm bước, do dự mấy giây, nhanh chóng xuống lầu. tới cửa gặp phải hai người cảnh sát. . . . . .

      Cửa cầu thang tầng năm, Hạ Thiệu Nhiên dựa tay vịn cầu thang, thuốc lá đốt trong miệng, hít hơi sâu.

      Khói mù hít vào trong phổi, cay đắng ở lại trong lòng.

      đứng ở nơi đó, ánh đèn mờ tối cửa cầu thang, rút rất nhiều điếu thuốc, cuối cùng vào gian phòng trọ của .

      Hỏi tình là cái gì? ra. Nhưng biết, tình phải là ích kỷ, nên để cho người trong lòng mình lâm vào trong nguy hiểm.

      Tiểu nằm ở giường thất vọng nhìn phòng rải đầy ánh trăng, có lẽ vĩnh viễn đều biết, chiều nay, mình cùng nguy hiểm lướt qua nhau.

      . . . . . .

      Ban đêm cuối mùa thu, trăng sáng, sao sáng, gió rét.

      tuyến đường chính trong thành phố, từng chiếc xe cải trang cuốn hút cùng bảnh bao chạy chậm dọc theo quốc lộ lái về phía Bình Sơn.

      Cách xa nội thành, gần tới nhi viện Bình Sơn, trong tòa thành này là Thánh Địa lý tưởng thích hợp đua xe nhất. Con đường này, quanh co cao chót vót, độ dốc lớn, quẹo cua nhiều, góc nhọn góc vuông đường rẽ đếm xuể, trong đó lấy độ dốc cong nhiều cùng đường rẽ tia chớp sống chết S nổi danh nhất.

      Tối nay, đường núi sắp có trận chiến đấu cấp trọng lượng, là Vương Dạ Sâm chiến đấu cùng chủ nhân Reventon Tiếu Trạch.

      Trong trận chơi xe Thành phố C có đôi lời, có thể đua xe, nhưng ai biết Dạ Sâm cùng Tiếu Trạch.

      Dạ Sâm ba mươi tuổi, mười tám tuổi ở Los Angeles bão tố thành danh, là người kiến tạo đường núi Bình Sơn, là thần thoại tòa thành thị này. Tài lái xe tinh xảo, tùy tính tự nhiên, người đàn ông mê xe bị coi như thần, vương DK.

      Tiếu Trạch, mỗi lần nhắc tới vị tuấn tiêu sái này, người đàn ông tính bướng bỉnh thiện lương, khiến người khác nhớ tới chiếc xe, cùng .

      Reventon, sản lượng có hạn chừng 21 cỗ xe thể thao giá lớn toàn cầu, là xe thích.

      Nhan Hoan, chuyên gia cải trang xe thể thao xinh đẹp từng nổi tiếng bão tố thắng nổi Chiến thần đêm Dạ Sâm, là của .

      Bất luận là xe Tiếu trạch, hay của Tiếu Trạch, đều là chủ đề khiến cho bọn họ chuyện say sưa.

      Đỉnh Bình Sơn, tụ tập vô số mỹ nhân trang phục hấp dẫn cùng vô số đàn ông với các loại xe thể thao cải trang, đám người hưng phấn, khí nhiệt liệt.

      Hạ Thiệu Nhiên thân là bạn tốt nhất của Tiếu Trạch, mở chiếc Bentley châu Âu của mình lên núi, đem xe dừng ở chỗ ánh đèn mờ tối.

      Nhân vật chính còn chưa có gặt hái, khí hai thôi, nam nam nữ nữ giãy dụa thân thể theo cốp sau xe cải trang truyền ra nhạc vũ động.

      Chờ đợi tay đua lên núi là quá trình khá dài, Hạ Thiệu Nhiên chán đến chết dựa vào ghế ngồi, loay hoay điện thoại di động.

      —— Bình an đến, khí Thành phố C rất tốt.

      —— Em biết có thể thấy được những thứ này, nhưng vẫn nhịn được chia với .

      —— Trong nhà bẩn, dọn dẹp ngày, mệt quá.

      —— mình ăn cơm, nhàm chán.

      —— Em nhớ , làm thế nào đây?

      —— nhớ em sao?

      —— Nếu phải là sủi cảo trong tủ lạnh cánh mà bay, em có thể vĩnh viễn đều phát , em thậm chí có thói quen mộng du. Tối nay còn phải bao lại bàn, biết mình có thể vào nửa đêm bò dậy ăn hết toàn bộ hay .

      —— Ha ha! Tối nay có mộng du, ồ! Sủi cảo vẫn còn, muốn ăn sao?

      Hạ Thiệu Nhiên mím môi cười, hình như có thể tưởng tượng ra nét mặt của khi gửi tin này.

      Dáng vẻ thất vọng, ủ rũ cúi đầu, phờ phạc rã rượi.

      Đinh ninh

      Lại tin nhắn nữa. Hạ Thiệu Nhiên tiện tay mở ra.

      —— Mới vừa nhận được nhiệm vụ chụp hình ảnh đua xe, em phải Bình Sơn!

      Hạ Thiệu Nhiên ngửa đầu nhìn về phía nửa vầng trăng cong mới vừa thò đầu ra soi sáng, theo bản năng nắm chặt điện thoại di động.

      Liều mạng đẩy cách mình, đẩy tới vị trí an toàn, nhưng số mạng lại lần lại lần đem cùng với quấn lấy.

      Nếu như tất cả được quyết định từ lâu, như vậy, tránh né như thế nào nữa cũng tránh khỏi chạm mặt ôm ấp thương .

      Hạ Thiệu Nhiên đưa điện thoại di động để qua bên, mở Laptop mang theo người ra, phụ trách tiếp sóng đua xe internet, nhìn các loại xe chạy nhanh lên đỉnh núi.

      Nhận nhiệm vụ tòa soạn quay chụp xe cải trang, Tiểu đạp lên Bình Sơn. Người lần đầu tiên lên Bình Sơn đều ức chế được tâm tình kích động. Vương Dạ Sâm nện xuống hàng loạt ở con đường này, cả đường xây dựng quanh co vặn vẹo, đường núi mười tám chỗ ngoặt, ghé đầu dày đặc đến làm cho người ta chắc lưỡi hít hà, dụng cụ quang học cao cấp cách mười giây đồng hồ đong đưa lần, 180° chiếu cả mặt đường.

      Dụng cụ quang học thông qua internet, liên tiếp ở đầu cuối trong máy vi tính là có thể quan sát ràng hình ảnh tay đua xe điên cuồng đua xe. Tiểu lẫn trong đám người nâng máy chụp hình hướng về phía các loại xe cải trang chụp. Mỹ nữ quần áo ngăn nắp xinh đẹp ở trước cửa xe õng ẹo làm dáng, lúc lúc , đối với họ mà , mục đích đến nơi này phải nhìn đua xe mà là điều đàn ông.

      Hắc! Mau nhìn, đó là xe Môn chủ Hạ gia!

      È hèm! Tiếu Trạch tranh tài, Hạ Thiệu Nhiên có thể đến ư! Quan hệ của bọn họ vô cùng thân thiết.

      Tôi đều hoài nghi ấy đến từ băng hà, lạnh giống nhân loại.

      Các thầm nghị luận chui vào trong lỗ tai Tiểu , nghiêng đầu nhìn theo ánh mắt , chiếc Bentley châu Âu màu đen dừng lại an tĩnh trong góc. Xe này từng thấy, ở bên ngoài trạm xe buýt gần nhi viện, đây là xe Hạ Thiệu Nhiên sao?

      Là Hạ Thiệu Nhiên?

      Tâm tình kích động Tiểu nhanh như mèo lại ở trong đám người, biết máy camera phân bộ dày đặc sớm phát bóng người bé của . Tiểu vòng đến bên cạnh Bentley màu đen, chợt nhảy ra, ống kính nhắm ngay Hạ Thiệu Nhiên vị trí ghế lái chụp tới.

      Rắc rắc, rắc rắc. . . . . . Đèn flash mãnh liệt nhanh chóng.

      Hạ Thiệu Nhiên giả bộ vui, giương mắt trừng người, khép laptop lại. Tiểu xem thường, khuôn mặt tươi cười chào đón, nhanh chóng đè xuống cửa chớp, được như ý, phồng má lắc đầu giận . Hạ Thiệu Nhiên làm bộ đẩy cửa xuống xe, Tiểu như làn khói chạy trốn tới vị trí an toàn hướng le lưỡi làm ngoáo ộp.

      cho hi vọng, lại để cho thất vọng, lần lại lần. có tức giận, cũng buông tha, vẫn ưa thích . Hạ Thiệu Nhiên quay mặt, khóe môi cong lên nụ cười thể phát giác.

      Tiểu thành công chụp hình hả hê gật gù, cầm máy chụp hình nhảy tưng tưng, mở cửa lên xe, xoa xoa bàn tay bé lạnh cóng đến buốt cười với Hạ Thiệu Nhiên. Bên trong xe vẫn ấm áp.

      Lạnh ? Hạ Thiệu Nhiên hỏi.

      Bình thường Tiểu cười .

      Khi chuyện, tối nay gặt hái nhân vật chính, chiếc Reventon màu xám tro có hạn dừng ở điểm xuất phát. Nanh y hệt trước mặt, bén nhọn, lăng giác ràng đường cong mặt bên sườn xe, kính chiếu hậu dài , tựa như lưỡi hái trục bánh xe, từ bên ngoài nhìn y hệt rung động.

      Reventon mở cửa, chủ nhân Tiếu Trạch đẹp trai xoải bước xuống xe, da màu đen cường tráng, khí khái hùng hừng hực, khí vũ hiên ngang, đặc biệt có khí khái đàn ông. Thêm chiếc Nissan GTR vừa dừng, đường đua Chiến thần, ngoại hình tràn đầy mỹ học bạo lực xe thể thao Nhật khí dương cương cường thịnh, làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào. xe xuống vị mỹ nữ tóc dài mặc áo da bó sát người, đó là Nhan Hoan, chuyên gia cải trang xe thể thao tốt nhất Thành phố C.

      Tiếu Trạch tuấn hôn Nhan Hoan tóc dài, môi từ từ chuyển qua môi, đám người chung quanh hét rầm lên. Khốc nam cùng mỹ nữ hôn, hình ảnh cảm giác cực tốt, tay Tiểu hơi ngứa chút, đẩy cửa xuống xe chụp hình.

      Rắc rắc rắc rắc! Tiểu càng ngừng ấn chụp hình ảnh mỹ diệu, nụ hôn nóng bỏng cách thức tiêu chuẩn làm cho người ta kích động. Hạ Thiệu Nhiên dừng xe ở bên người , ra lệnh: Lên xe.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 26

      Tiểu càng ngừng ấn nhanh để thu lại hình ảnh mỹ diệu, nụ hôn nóng bỏng cách thức tiêu chuẩn làm cho người ta kích động. Hạ Thiệu Nhiên dừng xe ở bên người , ra lệnh: Lên xe.

      Ừ. Tiểu thụ sủng nhược kinh, phản ứng kịp vội vàng từ trước đầu xe vòng qua chỗ ngồi kế bên tài xế, mở cửa ngồi lên, chỉ sợ thay đổi. Hạ Thiệu Nhiên mang theo chạy tới quan sát đua xe lúc tiến vào khúc ngoặt xông lên đường thẳng đến đài quan sát tốt nhất.

      Nơi đó sớm bị Dạ Sâm mê xe cùng người có thân phận bối cảnh chiếm cứ, chặn rậm rạp chằng chịt. Thấy Hạ Thiệu Nhiên tới, mọi người chủ động tản ra nhường vị trí tốt nhất cũng giữ khoảng cách. Ánh mắt kính sợ, vẻ mặt sợ hãi, Tiểu cảm giác được thực lực của Hạ Thiệu Nhiên ở Thành phố C, nâng mũi chân gần sát lỗ tai của : Ánh mắt bọn họ nhìn giống như nhìn đại ca xã hội đen.

      Hạ Thiệu Nhiên mỉm cười.

      Tiểu chế nhạo , Đúng rồi! Nên cười nhiều hơn, cười lên mới thân thiện, tại à, mặc kệ là lẫn vào đen hay lẫn vào trắng hoặc đỏ cam hồng xanh lam, cũng phải dạy khai thông nghệ thuật. Khai thông, thân thiện, có cơ sở quần chúng, mới có thể hòa đồng.

      nhiều.

      Vậy em câm miệng. Tiểu giương cằm chu cái miệng , mắt tròn sáng trong nháy cái nhìn , bộ chủ động dâng nụ hôn trước đám người, Hạ Thiệu Nhiên nhìn nhập thần, có kích động.

      A! Bắt đầu. Tiểu nhìn thấy máy tính bảng trong tay Hạ Thiệu Nhiên đồng thời từ chỗ khởi điểm lao ra hai chiếc xe con, kích động kêu, tay nâng máy chụp hình nhắm ngay đường rẽ, trong nháy mắt phấn khích chuẩn bị chụp xuống chiếc xe qua khúc cua.

      Đua xe núi tốc độ xe cực nhanh, xe từ khởi điểm chạy đến nơi đây cũng tính bằng giây phút chuyện. Tiếng động cơ như dã thú gào thét vang dội thâm cốc, giống như con rồng đơn độc càng lúc càng gần, Tiểu căng thần kinh, tùy thời chuẩn bị nhấn play. Chụp hình ảnh đua xe cũng phải là chụp tốt như vậy, tốc độ xe qua khúc cua cực nhanh, thời gian nắm giữ tốt, hình ảnh đẹp.

      Vèo!

      Vèo!

      Dưới màn đêm, hai chiếc xe cấp tốc chạy gần sát đường rẽ, xe Dạ Sâm sau khi bị hung bạo đổi thành NSX hàng đầu. Reventon của Tiếu Trạch theo sát phía sau, nhắm ngay điểm vào, đuôi xe vẫy đuôi diện rộng, trôi tiến vào khúc ngoặt, bánh xe ma sát với mặt đất tạo thành thanh chói tai, ống bô xe phun ra khói dầy đặc lúc này tốc độ xe là nhanh. Xe của Dạ Sâm lúc ngoành đường thẳng sườn xe đung đưa, suýt nữa đụng vào vách núi, làm hại trái tim của Tiểu khẩn trương theo.

      Hai chiếc xe bay khỏi tầm mắt, lại chiếc xe đuổi theo từ phía sau, ấy là cỗ xe GTR. Xe của Nhan Hoan.

      Hạ Thiệu Nhiên nhăn đầu lông mày.

      Lần đầu tiên nhìn cuộc so tài đua xe Tiểu tâm tình kích động, để máy chụp hình xuống, khoác cánh tay Hạ Thiệu Nhiên, hưng phấn : là lợi hại, rất kích thích, xem ai thắng?

      Dạ Sâm mê xe giành lời : Đương nhiên là DK thắng, Tiếu Trạch chỉ biết chạy theo phía sau cái mông người ta thôi!

      Đám sau lưng cười ầm, Tiểu cùng Hạ Thiệu Nhiên đồng thời quay đầu lại nhìn, Hạ Thiệu Nhiên nhướng lông mày lên, người cuồng ngôn mê xe trong nháy mắt im lặng, dám thở mạnh. Tiểu xoay đầu, hỏi: Người mở màu xe xám tro là bạn của ?

      Ừ.

      Mỹ nữ tóc dài đó là bạn ta?

      Ừ.

      Hai người bọn họ xứng đôi!

      Ừ.

      thể nhiều lời hơn mấy chữ? Tiểu giơ cằm lên hỏi.

      Hạ Thiệu Nhiên nhìn chằm chằm màn ảnh , hoàn toàn bị trận thi đấu dắt suy nghĩ, có nghe cái gì. Tiếu Trạch lái Reventon xao động yên, tùy thời cũng trượt băng lái, nhiều lần thiếu chút nữa dán lên vách núi. Gần tới điểm cuối đường núi vốn là trơn nhẵn chẳng biết lúc nào bị vãi vài hòn đá , Reventon như ngựa hoang mất cương căn bản có trong phạm vi khống chế, đuôi xe sát qua đá vụn thân núi, đèn đuôi xe hình xương cá nứt vỡ vụn ra. Tiếu Trạch bất chấp nguy hiểm đem xe vọt tới chạm chiếc xe NSX kiên cố chạm đất của Dạ Sâm.

      Ầm ——

      Chiếc xe chạm vào nhau, Reventon của Tiếu Trạch dừng ở giữa đường, đầu Tiếu Trạch đè ở tay lái.

      Vẻ mặt Hạ Thiệu Nhiên khẩn trương, đem máy tính bảng hướng trong tay Tiểu hoảng sợ ngẩn ra, đẩy mọi người ra ngồi lên xe, chạy xuống núi.

      Tiểu từ trong màn hình cứng nhắc nhìn Tiếu Trạch bể đầu chảy máu rút mảnh kính vỡ từ cánh tay ra, gượng chống mà lái xe đến điểm cuối, GTR theo phía sau dừng lại, bạn Nhan Hoan của lao ra, quả đấm hướng người vung mạnh, Tiểu thấy cũng đau rồi.

      Đây là thế nào, Tiểu nghĩ ra.

      Sau lưng là Dạ Sâm mê xe khẽ phát ra nguyền rủa oán trách còn có tiếng khóc yếu ớt, lần này Dạ Sâm bại bởi Tiếu Trạch chỉ là tài lái xe, còn có quyền cư trú ở Thành phố C. Bại bởi Tiếu Trạch, nhất định phải cuốn chăn nệm từ Thành phố C cút ra ngoài.

      Tiểu theo mê xe xuống núi, đoàn người đều nghị luận tối nay kẻ điên Tiếu Trạch cùng xe Reventon bảo bối thích, Tiểu biên tập tin nhắn, biết Hạ Thiệu Nhiên về, vẫn gửi .

      —— Bạn của còn tốt đó chứ?

      Reng

      Điện thoại di động rất nhanh có hồi . Là tin nhắn của Hạ Thiệu Nhiên.

      A! Tiểu vui mừng kêu lên, người chung quanh dùng ánh mắt nhìn đứa ngốc nhìn .

      ——Cũng may, em về sớm chút.

      Tiểu lập tức trở về cái.

      —— ừ, về nhà ....! cũng về nhà sớm.

      Tiểu ước lượng điện thoại di động tốt, lập tức lại móc ra, bổ sung câu.

      —— Hạ Thiệu Nhiên, ở Thành phố C nhìn thấy , vui vẻ. Em muốn hỏi, xác định tâm ý của mình rồi sao? đáp lại mà , em liền coi là xác định.

      Hạ Thiệu Nhiên cũng có đáp lại tin nhắn.

      . . . . . .

      Những xe cải trang ngoại hình khác nhau màu sắc rực rỡ rất đẹp, chủ nhân Reventon cùng bạn hôn tiếp, hình càng đẹp mắt. Thích những hình nhau tốt đẹp, thích hơn những thứ kia người tương thân tương ái kia. Tiểu ngờ mình rất nhanh lại gặp được mỹ nhân băng tóc dài trong hình.

      Ảnh xe cải trang giao cho tòa soạn lấy được thù lao xong, Tiểu lại nhận được nhiệm vụ hội tụ ở quầy rượu đặc sắc.

      T98, tòa thành thị này đứng nhất, hội viên chế rượu trong những nơi xa hoa nhất, Tiểu mất nửa ngày môi lưỡi cùng an ninh quầy rượu cũng được vào. Mang theo máy chụp hình chui vào hẻm sau quầy rượu, đôi mắt to gian xảo quan sát bốn phía, trong túi áo móc ra kim gài, thân thẳng, đưa vào trong lỗ khóa, động hai ba cái, chỉ nghe Rắc rắc tiếng, mở được cửa rồi.

      Đây là học được từ Thạch Nam ở Lạc Thành, ngờ cũng có chút công dụng.

      Chân mày Tiểu cong lên, cất kim gài xong, cẩn thận mở cửa ra, lắc mình vào, mới vừa đóng kín cửa, sau lưng vang lên tiếng mãnh liệt.

      Này, làm gì đấy?

      Tiểu cả kinh, bước chân lảo đảo, lảo đảo xoay người lại, liếc mắt suy nghĩ, mồm miệng cà lăm : Tôi muốn , toilet, toilet thế nào có, bị người ngoài hành tinh mang rồi sao? Chạy đâu? Ai da! gấp đấy!

      An ninh quầy rượu vừa nhìn là nữ quỷ say, cằm giương lên, : Toilet ở bên kia, đây là cửa sau.

      Ồ! Cửa sau, phải toilet sao! Tiểu lảo đảo bước chân vào trong, lúc ngang qua an ninh quên vỗ vỗ bờ vai của ta, dùng giọng nữ quỷ say : Người em, cám ơn nhé!

      Hàaa...!

      nhõm xâm nhập vào T98.

      Tiểu thấy bên trong quầy rượu cùng chung quanh trang hoàng vô cùng cầu kỳ cá tính, nâng máy chụp hình nhắm ngay cảnh vật mình thích. Quầy rượu vĩnh viễn đều là nơi náo nhiệt nhất hấp dẫn người nhất, người pha rượu khoe khoang tài nghệ pha rượu cao siêu, rượu mạnh cùng các loại thức uống hỗn hợp sắc thái đều được nhân viên phục vụ bưng cho vị lại vị khách tới đây giải trí.

      Người trẻ tuổi pha rượu lấy ly bỏ cà phê vào rượu, rượu con voi, rượu Rum, bật lửa đốt tầng rượu Rum cao nhất, trong nháy mắt, ngọn lửa màu lam từ giữa miệng ly hình vuông thoát ra.

      Cà phê, sữa trắng, vàng óng ánh, màu lam, bốn loại màu sắc giao hội chung với nhau làm màu sắc đặc biệt đẹp, Tiểu phát ra than thở đồng thời ống kính nhắm ngay hướng ly, đè xuống chốt.

      Tiểu thư, nơi này của chúng tôi cho chụp hình. Quản lý quầy rượu Đại Bân Tử ra tay ngăn cản .

      Tôi chỉ chụp rượu lại chụp người, cái này cũng được ư! Tiểu bảo vệ máy chụp hình trước ngực.

      Vị tiểu thư này, làm phiền hợp tác chút, cho tôi xem máy chụp, nếu như bên trong có hình khách, tôi trả lại cho . Thái độ quản lý quầy rượu Đại Bân Tử ôn hòa.

      được, trong máy ảnh có hình Hạ Thiệu Nhiên, thể tùy tiện cho người khác nhìn.

      Tôi có hình, có, thôi, tôi còn được sao! Tiểu từ ghế nhảy xuống, quyệt miệng, gương mặt mất hứng.

      Quản lý Đại Bân Tử ngăn người lại, thể .

      còn muốn lưu tôi lại hay sao!

      Đại Bân Tử nhảm, đưa tay cầm máy chụp hình. Tiểu trợn mắt, ủng thô hung hăng giẫm lên giày da Đại Bân Tử, ôm máy chụp hình liền chạy hướng cửa, hai bảo vệ bị Đại Bân Tử kêu tới cản người. Tiểu bịch bịch chạy lên cầu thang, hơi chạy đến tận cùng bên trong hành lang lầu hai, chút suy nghĩ, nhìn cũng nhìn, trực tiếp đụng vỡ cổng chạm trổ xông vào, cúi lưng xuống trốn đằng sau quầy bar, bên chân người đàn ông.

      Người trong phòng bao lớn hiển nhiên bị đột nhiên xông vào làm cho sững sờ, Bạch Diệc Phong cũng buông trong ngực ra.

      Hạ Thiệu Nhiên cúi đầu nhìn đứng ở bên chân mình, Tiểu chắp tay trước ngực van xin người đàn ông, ngẩng đầu nhìn lên là Hạ Thiệu Nhiên, kích động phịch cái đứng lên, đợi gì, thấy bóng người xuất ở cửa, lập tức câm miệng ngồi xổm xuống.

      Đại Bân Tử chạy đến cạnh cửa, ngừng chân bước, sửa sang lại dáng vẻ, , ổn định hơi thở, gõ gõ cửa, vào : Bạch gia, mới vừa rồi có mang theo máy chụp hình xông tới hay .

      Bạch Diệc Phong nhướng mày, đem vấn đề ném cho Hạ Thiệu Nhiên: Nhiên, mới vừa rồi cậu có thấy mang theo máy chụp hình chạy vào sao?

      Tiểu khép chặt miệng lắc đầu để cho Hạ Thiệu Nhiên , đáng tiếc Hạ Thiệu Nhiên cũng phối hợp với . Em làm sao vậy? thanh có nhiệt độ vang vọng bên trong phòng lớn, tất cả mọi người nghe rất ràng, Bạch Diệc Phong tựa lưng vào sofa, bưng ly rượu nhấp hớp, có nhiều hứng thú nhìn Hạ Thiệu Nhiên.

      dám đánh cuộc, Hạ Thiệu Nhiên giúp này.

      Đại Bân Tử ở cửa vừa nghe, vừa muốn tiến lên bắt, ánh mắt lẫm liệt của Hạ Thiệu Nhiên quét qua, Đại Bân Tử lập tức dám động cái, cổ phía sau lạnh.

      Tiểu rũ hai vai xuống, đứng lên, mím miệng : Em chụp hình ly rượu, bọn họ cho là em chụp trộm khách, cho nên liền. . . . . .

      Hạ Thiệu Nhiên : Để cho bọn họ kiểm tra.

      được. Tiểu bảo vệ máy chụp hình, dưới ánh mắt sắc bén của Hạ Thiệu Nhiên, yếu ớt : Bên trong có hình của .

      Bạch Diệc Phong ghế sa lon nghe xong trợn mắt, hiểu rất Hạ Thiệu Nhiên, biết tới cho phép người khác chụp hình.

      Quản lý quầy rượu Đại Bân Tử hiểu ý, cười làm lành : ra là bạn của Nhiên thiếu, hiểu lầm thôi, hiểu lầm. Dứt lời, lui ra ngoài.

      Cửa đóng lại, Đại Bân Tử lau mồ hôi.

      Báo động giải trừ! Vạn tuế! Tiểu nhào tới trong ngực Hạ Thiệu Nhiên, giương cằm, môi dán lên cằm kiên nghị, cười ha ha khúc khích.

      Lại chủ động, dâng nụ hôn.

      Hạ Thiệu Nhiên giống như rất hưởng thụ, có nửa điểm muốn đẩy ra.

      Bạch Diệc Phong nhìn hai người thân mật, bị sặc rượu, vỗ ngực ho kịch liệt, bạn giúp vỗ lưng.

      Tiểu nhảy ra từ trong ngực Hạ Thiệu Nhiên, ngượng ngùng nhìn hướng Bạch Diệc Phong, đưa móng vuốt ra chào hỏi, Hi!

      Bạch Diệc Phong thở gấp xong mới đáp lại : Hi!

      cần để ý cậu ấy. Hạ Thiệu Nhiên .

      À. Tiểu thu hồi móng vuốt ngoan ngoãn đứng ở bên cạnh .

      Bạch Diệc Phong ném ra câu: Có người khác phái nhân tính.

      Hạ Thiệu Nhiên lơ đễnh, chuyển động ghế, cầm lấy máy chụp hình cổ Tiểu , lật xem hình bên trong, Tiểu giống như hiến vật quý : Em mới vừa chụp, nhìn được ?

      Châu Phi vang lừng. Hạ Thiệu Nhiên .

      Hả?

      Ly rượu này tên là Châu Phi vang lừng.

      Ồ! Tiểu gật đầu, Hình như uống rất ngon.

      đợi Hạ Thiệu Nhiên gì, Bạch Diệc Phong lại gần, Tiểu mỹ nhân, bằng tôi mời uống rượu nhé!

      cần để ý cậu ấy. Hạ Thiệu Nhiên nhắc lại lần nữa.

      Tiểu đến gần Hạ Thiệu Nhiên, đè thấp giọng hỏi: Rất nguy hiểm sao?

      Đúng, vô cùng nguy hiểm. Bạch Diệc Phong thay Hạ Thiệu Nhiên trả lời: Liếc mắt nhìn cũng mang thai.

      Phốc! Lợi hại như vậy, cần thụ tinh nhân tạo sao? Tiểu mặt mày hớn hở, cười nằm ở quầy bar.

      Lúc này Bạch Diệc Phong phản bác được, Hạ Thiệu Nhiên cong khóe miệng lên.

      Tiểu với Hạ Thiệu Nhiên: Yên tâm, em bị ta hấp dẫn , em chỉ thích .

      Hắc! Bạch Diệc Phong phục, lại trước đụng đụng, : em , dịu dàng hơn nhiều so với khối cọc gỗ này.

      Tôi lại thích cọc gỗ, nhưng ghét kết giao với vị tuấn đẹp trai hài hước khôi hài giống như . Xin chào, tôi là Lạc Tiểu . Tiểu hào phóng vươn tay, Bạch Diệc Phong nắm lấy tay bé của . Bạch Diệc Phong, bạn của Nhiên.

      Bạch Diệc Phong cho là có thể đả động trái tim khối băng Bắc Cực nhất định là vóc người uyển chuyển đẹp như thần tiên, làm cho người ta nhìn cái cũng có thể bị câu hồn phách đại mỹ nhân tuyệt thế siêu cấp, ngờ bắt được tâm Hạ Thiệu Nhiên chỉ là người tướng mạo ngọt ngào đáng khéo léo, cười lên mắt chớp chớp giống như trăng, bên quai hàm nở rộ lúm đồng tiền .

      dung mạo bình thường, nhưng toàn thân lại nhiệt tình đáng . Bạch Diệc Phong bỏ lại bạn chuyện trò cùng Tiểu .

      Có người ghen!

      Hạ Thiệu Nhiên Bụp tiếng, khép laptop lại, cắt đứt hai người trò chuyện vui: Tôi đưa em trở về.

      Thời gian vẫn còn rất sớm. tha ánh mắt kháng cự nhìn soi mói, Tiểu : Được rồi! Em với trở về.

      Ra khỏi T98, Tiểu ngồi ở trong Bentley Châu âu, ngón tay hướng về phía : Sớm như vậy trở về có ý tứ.

      Hạ Thiệu Nhiên liếc nhìn .

      bằng đến nhà của . Quá chủ động ! Tiểu cắn môi dưới, mắt to ngắm thẳng Hạ Thiệu Nhiên.

      . . . . . .

      Chớ mọn như vậy mà!

      Lúc này, hướng khác phái cầu như thế thích hợp sao? Hạ Thiệu Nhiên hỏi.

      có gì thích hợp cả! Tiểu biết thẹn thùng hỏi: Chẳng lẽ đến nhà của mang thai?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :