1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

ÔM ẤP YÊU THƯƠNG (PHẦN 2)-Nhan Tiểu Ngôn (C29/29)Hoàn

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 11:
      Editor: Hoàng Dung


      Mặc cho Tiểu dây dưa bằng mọi cách, Hạ Thiệu Nhiên vẫn đề cập tới chuyện trong cửa ngầm. Chủ nhân đầu lâu rất nhanh được tra ra, Áo Dã Tuấn Hùng, người đứng đầu xã hội đen Nhật Bản, quan hệ mật thiết với Đằng Nguyên Nhất Lang, mất tích bí vào hai mươi ba năm trước .

      Đằng Nguyên Mỹ Tuyết nhập cảnh Trung Quốc vào hai mươi ba năm trước, Cầm Tử - vợ của Đằng Nguyên Nhất Lang chết bất đắc kỳ tử vào hai mươi ba năm trước, lời đồn về kho báu của nhà Đằng Nguyên cũng được truyền ra vào hai mươi ba năm trước, cửa ngầm núi giả nhà Đằng Nguyên cũng bị phá hoại phong kín vào hai mươi ba năm trước. Tất cả chuyện này, đến tột cùng là có quan hệ gì? Phía sau đó lại cất dấu bí mật gì mà thể để cho người khác biết?

      Trong căn hộ tư nhân nào đó bên trong khu vực thành phố Tokyo, trong màn ảnh lớn phát hình người đảm nhiệm nay của hội Inagawa(1), tư liệu của Áo Dã Trực Nhân.

      Thạch Nam ngã lệch ở trong ghế, hai chân tréo nguẩy, tay cầm hộp điều khiển ti vi chuyển đổi hình ảnh, giải thích : "Áo Dã Trực Nhân, bốn mươi lăm tuổi, tiếp quản hội Inagawa sau khi Áo Dã Tuấn Hùng chết, là người xảo trá hiểm, ngoài mặt thờ ơ với kho báu nhà Đằng Nguyên, thực tế vụng trộm làm ít mờ ám. vô số lần chỉ điểm thủ hạ lùng bắt Đằng Nguyên Ái Hương, đáng tiếc được như ý. Sâm Xuyên Minh Trí, người đầu tiên thừa kế xí nghiệp Sâm Xuyên, vị hôn phu của Đằng Nguyên Ái Hương, hai mươi tám tuổi, nhiều lần bị truyền thông chụp được hình ăn chơi trác táng với nữ minh tinh, cùng dạng với Áo Dã Trực Nhân, cũng là tên hiểm khó trị. Lúc trước Đằng Nguyên Ái Hương bị tập kích ở công viên Tân Túc, Ma Lý từng dùng di động chuyện với ."

      Thạch Nam quay đầu lại nhìn Hạ Thiệu Nhiên chút.

      Hạ Thiệu Nhiên rũ mắt : "Sát thủ ở công viên Tân Túc là phái sao?"

      "Tại sao cánh tay của thủ hạ xí nghiệp gia đình lại có thể có hình xâm, đó là do Ma Lý hướng dẫn." Thạch Nam dùng tay mở nắp cola uống ừng ực xong hớp, : "Có cần con mèo rút lui ?"

      Lý Khuynh Tâm vẫn lên tiếng, nhướng nhướng mày lông, nhảy xuống từ ghế chân cao, : "Rút lui? Trừ phi con mèo kia gặp được theo người giống chúng ta." Ánh mắt nhiễm ánh sáng tím nhìn Hạ Thiệu Nhiên chút, lại nhìn Thạch Nam chút, xoay người, đôi tay ôm ngực nhìn có mái tóc dài che nửa bên mặt màn ảnh lớn, : "Nếu như tôi có nhận lầm..., ta có thể là người đứng thứ mười trong bảng xếp hạng, Vân Tước."

      . . . . . .

      Ban đêm, yên tĩnh, an bình.

      Tiểu trở lại sau khi học đan áo len từ quản gia Cao Mộc hơn mười giờ. Xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh lớn hành lang, thấy Đằng Nguyên Mỹ Tuyết ngồi mình ở ghế dài dưới tàng cây hoa đào lớn. Hai chân Tiểu nghe theo khống chế, ra ngoài biệt thự.

      Ánh đèn mờ tối trong sân lớn, yên tĩnh, ánh trăng rằm rải rắc ở mặt đất, dâng lên ánh sáng màu trắng bạc. Gió xuân lay động cành lá cây hoa đào, nụ hoa đào màu hồng chớm nở um tùm hấp thu tinh hoa của ánh trăng.

      ghế gỗ dưới tàng cây, Đằng Nguyên Mỹ Tuyết ngồi đơn mình ở phía , cúi thấp đầu loay hoay ngón tay của mình. Biết mình phải là con của bà, cảm giác của Tiểu đối với bà khá hơn nhiều. Ngửa đầu nhìn nụ hoa chớm nở đầy cành, Tiểu nhớ tới cây mẹ ở thành phố C xa xôi. Kế hoạch đến bây giờ vốn gần tháng, biết lúc nào mới có thể tìm được chân tướng, là muốn trở về thành phố C!

      Tiểu thu hồi tầm mắt từ cây hoa đào, vừa đúng lúc hẹn mà gặp với tầm mắt của Đằng Nguyên Mỹ Tuyết, hai người đồng thời sửng sốt. Đằng Nguyên Mỹ Tuyết mỉm cười với , ngoắc tay ý bảo đến bên cạnh mình.

      Tiểu quay đầu lại nhìn sang, xác định phu nhân tôn quý gọi mình. Tiểu tới trước mặt Mỹ Tuyết, cúi người chào hỏi. Mỹ Tuyết cười : "Sao còn chưa nghỉ ngơi."

      Tiểu : " ngủ được."

      "A, ngồi xuống tâm với ta ." Mỹ Tuyết .

      "Dạ, phu nhân."

      Tiểu câu nệ ngồi ở ghế gỗ, Mỹ Tuyết nghiêng đầu nhìn chăm chú vào khuôn mặt nhắn trắng nõn mềm mại của , mắt to lóe lên, : "Dữu Nguyệt năm nay bao nhiêu tuổi?"

      "23."

      "Lớn bằng Ái Hương!" Mỹ Tuyết nhìn lên trăng lạnh treo cao, như có điều suy nghĩ. Tiểu nhìn bà, khuôn mặt xinh đẹp càng phát ra dịu dàng.

      "Trong nhà còn có ai ?" Mỹ Tuyết quay đầu lại hỏi.

      "Ba, mẹ, ba lái xe hàng ở Nagoya(2), mẹ làm việc ở tiệm mì sợi." Tiểu trả lời vấn đề của bà theo tài liệu Thạch Nam biên soạn tốt.

      "Dữu Nguyệt lớn lên giống ba nhiều hơn hay là giống như mẹ nhiều hơn? Hai lúm đồng tiền là xinh đẹp!"

      "Ừm!" Tiểu do dự, lúc lâu sau mới : "Giống mẹ nhiều hơn."

      "À!" Mỹ Tuyết tiếp tục hỏi: "Dữu Nguyệt ra đời vào lúc nào?"

      "Tháng tư, mùa hoa đào nở rộ."

      "Mùa hoa đào nở rộ!" Mỹ Tuyết tự lẩm bẩm, nhớ lại chút chuyện cũ, khóe mắt khỏi ươn ướt.

      Gió đêm đầu xuân thấm lạnh thổi qua, cành lá cây hoa đào chập chờn, nụ hoa yếu ớt bị gió thổi rơi xuống, bay xuống đến bên chân Tiểu .

      Tiểu khom người nhặt nụ hoa đào lên, đặt ở đầu ngón tay, : "Đại thụ mất nụ hoa đào cũng sao, nó còn có nhiều nụ hoa khác. Nhưng nụ hoa rời mẹ đại thụ duy nhất bị chết." Tiểu nhìn nụ hoa đào đầu ngón tay mềm mại đến mất hồn: "Phu nhân, người , có người mẹ nào vứt bỏ đứa con ruột thịt của mình ?"

      ". . ."

      câu nhấc lên sóng to gió lớn ở đáy lòng Đằng Nguyên Mỹ Tuyết, kích động, thấp thỏm, xác định, sợ sệt nhìn Tiểu ở trước mặt.

      Đúng lúc này Tiểu đứng dậy, khom lưng: "Phu nhân, thời gian còn sớm, ngài sớm nghỉ ngơi chút! Dữu Nguyệt cáo lui."

      Trong lòng Tiểu ràng, coi như Đằng Nguyên Mỹ Tuyết phải là mẹ ruột của , nhưng cũng có liên quan đến mẹ ruột của , nếu cũng xuất nhi Bình Sơn vào hai mươi ba năm trước, vào lần đầu nhìn thấy liền lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, còn có đáy mắt sợ sệt mới vừa rồi của bà, có loại kinh ngạc lúc bí mật che giấu bị người khác phát .

      Hạ Thiệu Nhiên từng , biểu cảm có thể cho mình biết tất cả.

      Đằng Nguyên Mỹ Tuyết siết chặt làn váy, tâm tình lo lắng trong lòng sôi trào, đứng ngồi yên. Bà đứng dậy từ ghế dài, tay ôm lấy vai, tới lui trước cây hoa đào lớn, nhíu mày, dáng vẻ rất lo lắng sợ hãi.

      Đêm khuya, trong phòng là ánh sáng ảm đạm, Đằng Nguyên Mỹ Tuyết nằm ở giường, hai tay đè lại cổ của mình, chân mày nhíu chặt, cánh môi động lên, giống như là lời gì đó.

      Trong giấc mộng, mặt mũi thanh xuân tinh lệ trẻ tuổi lẳng lặng nhìn mình, dịu dàng như vậy, yên tĩnh như vậy. Đột nhiên, ngọn lửa màu đỏ tuôn ra, đốt lên người xinh đẹp, Mỹ Tuyết lớn tiếng mau, nhưng trong cổ họng lại phát ra được nửa tiết. Có máu chảy xuống từ trong đôi mắt người phụ nữ đó, sau đó là lỗ mũi và khóe miệng, mặt mũi xinh đẹp trong nháy mắt trở nên dữ tợn đáng sợ, nhe răng trợn mắt với Mỹ Tuyết, giương nanh múa vuốt xông tới, la to bóp cổ của bà, lớn tiếng chất vấn: "Con của tôi đâu? Con của tôi đâu? Con của tôi đâu?"

      Cổ Mỹ Tuyết đau đớn, khó thở, khuôn mặt trướng thành màu đỏ tím, bà dùng chút sức lực cuối cùng còn sót lại, đẩy đó ra.

      "A!" Trong giấc mộng, Mỹ Tuyết ngồi bật dậy, bị đánh thức còn có Đằng Nguyên Quân Nhất. Quân Nhất quá lo lắng ôm bà vào lòng, trấn an : "Đừng sợ, là mộng, là mộng thôi."

      Cảnh tượng trong mộng mồn trước mắt, đau đớn cổ cũng tồn tại chân , Mỹ Tuyết hô hấp dồn dập, nước mắt xông ra như vỡ đê, tay bà run run nắm lấy bàn to dày rộng của chồng Quân Nhất, khóc thành tiếng hỏi: "Quân Nhất, có phải em làm sai rồi ? Em nên ném đứa bé kia vào nhi viện. Hu hu. . . . . ."

      Hôm nay lại là ngày thời tiết tốt, ánh nắng tươi sáng đến thể tưởng tượng nổi. Lúc tám giờ sáng, Sâm Xuyên Minh Trí phái người hỏi thăm bệnh tình đại tiểu thư, cũng muốn mời đại tiểu thư nhà Sâm Xuyên cùng ăn bữa trưa, Ái Hương lại cố gắng giả bệnh tránh thoát lời mời lần này. Việc hôn là được tộc trưởng nhà Đằng Nguyên tác hợp, sau khi Đằng Nguyên Nhất Lang biết được chuyện này, vô cùng bất mãn với cách làm của cháu .

      Trong phòng khách, Ái Hương nhát gan cúi đầu ở trước mặt ông nội uy nghiêm, dám hé răng. Đằng Nguyên Nhất Lang chống gậy gõ mặt đất, lớn tiếng la ầm lên: "Hồ đồ!"

      Ái Hương bị sợ đến bả vai khẽ run rẩy, lão đầu Đằng Nguyên lớn tiếng khiển trách: "Có người làm vị hôn thê như cháu sao? Tại sao lần nào cũng cự tuyệt lời mời của Minh Trí? Sớm muộn gì cháu và nó cũng phải trở thành vợ chồng, cho dù cháu thích nó cũng phải kết hôn, vì lợi ích gia tộc, đây là nghĩa vụ người làm Đại tiểu thư nhà Đằng Nguyên cháu phải gánh. Hôm nay phải hẹn hò với nó."

      Ái Hương bị quở mắng đến sắp khóc, bản thân Đằng Nguyên Quân Nhất cũng muốn để Ái Hương gả cho Sâm Xuyên Minh Trí. Mắt thấy con của mình bị ép buộc thành ra như vậy, làm chuyện nó thích, trong lòng của ông cũng rất khó chịu, nhưng ông có dũng khí ngăn cản cường thế của cha.

      Lão đầu Đằng Nguyên ồn ào quá to, Ái Hương rơi lệ đầy mặt. Tiểu nghe đến rất tức giận, quả đấm siết chặt. nghĩ ra, chẳng lẽ gia tộc cường đại cần hy sinh hạnh phúc người nào đó để đổi lấy sao? thể cùng người ở chung chỗ, làm đại tiểu thư như vậy đáng buồn.


      Chú thích:
      (1) Hội Inagawa, trong ba hội nhóm được xác định là lớn nhất của Nhật Bản, tổ chức băng đảng lớn của Nhật Bản.
      Được thành lập vào năm 1972, nó được thành lập vào năm 1937, "nhóm Inagawa."
      Trụ sở chính được đặt tại Tokyo, mức độ của nó khoảng 350 nhóm, hoạt động chính tại Nhật Bản và Tây Âu, Hoa Kỳ, Canada, Australia và Đông Nam Á.
      nay, các thành viên Inagawa và thành viên liên kết tổ chức triệu người.
      nay với Yamaguchi-gumi, Sumiyoshi-kai và Nhật Bản gọi là ba "băng đảng".

      (2) Nagoya (名古屋市 Nagoya-shi?, Danh Cổ Ốc Thị) là thành phố lớn thứ tư (vùng đô thị lớn thứ ba) và là thành phố phồn vinh thứ ba ở Nhật Bản. Nằm ở miền duyên hải Thái Bình Dương, thuộc vùng Chubu trung tâm đảo Honshu, đây là trung tâm hành chính của tỉnh Aichi và là trong 15 đô thị quốc gia của Nhật Bản.
      Last edited: 19/1/16

    2. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 12:
      Editor: Hoàng Dung


      Lương và Tiểu làm tùy tùng bên cạnh Ái Hương, nên cùng tới nhà Sâm Xuyên. Dọc theo đường , Ái Hương đều cúi thấp đầu, dáng vẻ rất vui. Sắp đến phủ Sâm Xuyên Lương ngồi trước đột nhiên xoay người lại, đưa cây dao găm tới trước mặt Ái Hương, Ái Hương và Tiểu kinh ngạc nhìn về phía Lương.

      Lương : "Cầm, dùng phòng thân."

      "Ừ." Ái Hương cất cây dao găm .

      Biệt thự Sâm Xuyên ở ngoại ô Tokyo, phủ đệ xí nghiệp gia đình và biệt thự gia tộc hắc đạo đều canh phòng sâm nghiêm giống nhau. Mặc dù vào nghề bao lâu, nhưng Tiểu vẫn theo thói quen quan sát hoàn cảnh chung quanh. Người gác cổng thò đầu ra kiếm tra, xe hơi chậm rãi lái vào cửa chính, gác xép tầng cao nhất của biệt thự, sau rèm cửa sổ đen nhánh có đôi mắt quan sát tất cả.

      Xe dừng lại ở trước cửa, Lương xuống xe trước, đến phía sau mời tiểu thư Ái Hương xuống xe. gác xép, đôi mắt sau rèm cửa sổ màu đen híp lại, đầy tàn nhẫn ngoan độc. Đợi sau khi nhìn thấy gương mặt Tiểu , đôi mắt rình coi bỗng chốc phóng đại. Hoảng sợ, căm hận, chán ghét, phỉ nhổ gương mặt rất giống Đằng Nguyên Mỹ Tuyết kia, ngón tay gầy như que củi phát tiết tâm tình trong lòng, siết rèm cửa sổ chặt.

      Tiểu nhạy bén cảm thấy có tầm mắt lãnh nhìn mình, bỗng chốc ngẩng đầu nhìn sang. Rèm cửa sổ màu đen gác xếp bỗng nhúc nhích. Lương cũng chú ý tới cổ hơi thở tầm thường này, giọng nhắc nhở: "Cẩn thận."

      Sâm Xuyên Minh Trí vì nghênh đón Ái Hương nên chuẩn bị rất lớn, rất phô trương. Từng dãy nữ trẻ tuổi mặc trang phục nô bộc, sau khi nhìn thấy Ái Hương, cung kính khom lưng 90 độ cúi người chào, cùng kêu lên : "Cung nghênh đại tiểu thư Đằng Nguyên." Trận chiến này có thể so sánh với công chúa giá lâm. Biết Sâm Xuyên Minh Trí là tên đểu, Tiểu thầm bĩu môi: hư tình giả ý.

      Sâm Xuyên Minh Trí tự mình xuống lầu nghênh đón Ái Hương, nhiệt tình muốn nắm tay của , bị Ái Hương để lại dấu vết tránh thoát. Sâm Xuyên chụp hụt, đôi mắt sau tròng kính phát ra ánh sáng hung ác, lập tức mặt mỉm cười : "Ái Hương, vì nghênh đón em đến, cố ý phân phó phòng bếp chuẩn bị cho em bữa trưa phong phú."

      Sâm Xuyên muốn dẫn Ái Hương vào trong phòng ăn, Ái Hương lại : "Lần đầu tiên đến trong phủ, theo cấp bậc lễ nghĩa vẫn là trước bái kiến mẹ Minh Trí quân mới thỏa đáng."

      Sâm Xuyên cười : "Mẹ bị bệnh tật quấn thân, quanh năm nằm giường, rất ít gặp khách, cần để ý chuyện cấp bậc lễ nghĩa."

      "Vậy tốt lắm đâu!" Bái kiến trưởng bối là lời ông nội phân phó, nếu làm theo, sau khi trở về bị khiển trách. Ái Hương kiên trì, "Tôi vẫn là bái kiến chút mới tốt."

      " có gì tốt, mẹ bị bệnh lâu thành tật, tâm tình ổn định, sợ thấy người xa lạ, cẩn thận kích thích bà tăng thêm bệnh tình."

      Sâm Xuyên ngăn cản Ái Hương gặp trưởng bối, điều này làm cho Tiểu nhớ lại Ái Hương giả bộ bệnh cự tuyệt gặp mặt Sâm Xuyên. Ghét mới muốn gặp , chẳng lẽ mẹ Sâm Xuyên Minh Trí cũng ghét Ái Hương, muốn gặp Ái Hương? Tiểu nghi ngờ trong lòng.

      Cuối cùng Ái Hương vẫn thể nhìn thấy mẹ của Sâm Xuyên.

      Phòng ăn, bàn dài hoa lệ bày đầy đủ món ăn sắc hương vị kinh điển theo kiểu Nhật, Sâm Xuyên giống như thân sĩ kéo ghế ra, mời Ái Hương ngồi xuống, giới thiệu cho mấy món ăn đặc sắc. Chủ nhân dùng cơm, đám người hầu đứng ở sau lưng. Lương ôm cánh tay, đôi mắt nhìn chằm chằm Sâm Xuyên, Sâm Xuyên bị nhìn đến da đầu tê dại, ghét loại nhìn chăm chú có lễ phép này, muốn hẹn hò với Ái Hương bị quấy rầy nên liền : "Hai vị có thể đến sát vách dùng cơm."

      "Chúng tôi đói bụng." Lương ôm lấy tay, lạnh lùng mở miệng. Tiểu giống như ngửi thấy mùi dấm chua ghen tức, giải thích: “Quy củ nhà Đằng Nguyên, lúc chủ nhân dùng cơm, người hầu phải hầu ở sau lưng. Hơn nữa đối tượng chủ nhân lại là tiểu thư - thân phận quan trọng."

      "Nơi này là nhà Sâm Xuyên, phải nhà Đằng Nguyên, hai vị vẫn là tuân theo quy củ của tôi . lát dùng cơm xong, tôi và Ái Hương còn phải đến sau hoa viên chút, tôi có thể nào để hai vị đói bụng trở về." Sâm Xuyên vứt vấn đề cho Ái Hương: "Ái Hương cũng nhẫn tâm nhìn bọn họ đói bụng !"

      Thương cảm thuộc hạ, Ái Hương quay đầu : "Hai người cũng dùng cơm ."

      "Chúng tôi luôn luôn hầu ở bên cạnh đại tiểu thư." Lương xong, Tiểu phối hợp: " tấc cũng rời."

      Sâm Xuyên cau mày, giọng điệu hơi bất mãn: "Các người dùng cơm ở ngoài sảnh, nếu quả Ái Hương có chuyện gì, các người có thể nghe, nhưng loại chuyện như vậy tuyệt đối xảy ra."

      Ái Hương : "Đúng vậy, Lương, Dữu Nguyệt, hai người cũng ăn cơm , tôi có chuyện gì."

      Được Sâm Xuyên và Ái Hương khuyên, Lương và Tiểu tới ngoài sảnh. bàn ăn ngoài sảnh bày đầy thức ăn mê người giống bên trong, Tiểu và Lương ngồi xuống đối diện nhau, lập tức có người làm nữ rót rượu cho hai người.

      Lương lạnh giọng ra lệnh: " xuống." Đám nữ bộc e ngại Lương, sau khi rót đầy rượu liền lui xuống. Tiểu ngửi ngửi mùi thơm món ăn, lẩm bẩm: "Vốn là đói bụng, nhưng thấy thức ăn đầy bàn này. . . . . ." Cái miệng nhắn nuốt nước miếng, Tiểu cúi đầu lấy ra bọc chocolate từ trong túi tiền, bẻ xuống khối, thả vào trong miệng.

      Lương nhìn , hỏi: "Sao dùng bữa."

      Tiểu liếc bốn phía chút, tay bé để bên môi, đè thấp giọng , : "Tôi sợ có độc." Ngồi thẳng người, bẻ xuống khối chocolate lớn cho Lương, "....! Cho ăn."

      Lương nhận lấy chocolate: " còn rất cẩn thận."

      "Tất nhiên, Sâm Xuyên đó là loại mặt hàng tốt tâm, sói đuôi dài khẳng định yên lòng với chúng ta." Tiểu xong, bỗng chốc che miệng lại, quên mất đây là địa bàn của ai.

      Guốc gỗ gõ lên mặt đất phát ra tiếng vang từ xa đến gần, Lương nghe được, Tiểu cũng nghe được. chỉ nghe được, còn có thể từ tiếng bước chân đoán được là nam hay nữ, là cao hay lùn, là mập hay gầy, là tính tình gấp gáp hay là trầm ổn bình tĩnh. Tiếng guốc gỗ chậm chạp có tiết tấu, là phụ nữ, còn là phụ nữ có chút thân thủ. Hình như Tiểu có thể tưởng tượng ra dáng vẻ người phụ nữ lẳng lơ bộ uốn éo cái mông, lắc lư cái eo.

      Tiếng guốc gỗ ngừng lại, Tiểu quay đầu lại nhìn. vị mỹ nhân xõa tóc, mặc ki-mô-nô tựa bên cạnh cửa, thế đứng rất phong trần. Cổ áo ki-mô-nô người ta kéo xuống đến bả vai, ngực bên phải lộ ra nửa, cái tay trắng sáng 'trơn nhẵn' cầm vạt áo ki-mô-nô, đối diện người đàn ông duy nhất `khoe khoang cảnh sắc mang tính sinh vật`.

      Dưới dạy dỗ của Lý Khuynh Tâm và Hạ Thiệu Nhiên, nhãn lực của Tiểu có chút tiến bộ, thấy sợi dây thần bí mà người phụ nữ đó đeo! Ách, sắc dụ trần trụi đó! Tiểu quay đầu, cười giỡn với Lương: "Lương đại nhân, chịu đựng!"

      Người phụ nữ lắc mông về phía Lương, ngang qua Tiểu nháy mắt ái muội, hung hăng xoa bóp cái, miêu tả sinh động ngực bên phải. Cả người Tiểu trực tiếp nổi da gà, chị tình cảm này nam nữ đều giết!

      "Pằng" thanh súng lục bắn vào bàn, đó là Lương cảnh cáo với người phụ nữ kia. Người phụ nữ đó có chút sợ hãi, ngồi xuống chỗ cách Lương xa, nhếch chân lên, dụ hoặc Lương.

      Lương giống như đầu gỗ ngồi ở chỗ đó, ánh mắt nhìn thẳng cánh cửa phía sau Tiểu , Tiểu cho là mỹ nữ mượn cơ hội đưa tình với Lương, ngờ người phụ nữ lại lấy từ bên hông ra điếu thuốc và cái bật lửa .

      Người phụ nữ đốt thuốc lá hút, lớn mật phun khói mù ở mặt Lương. Tiểu ghét mùi khói, nhưng mùi thuốc lá này có chút đặc biệt, có cổ mùi thơm ngọt ngào. Đột nhiên nhớ tới Lý Khuynh Tâm từng qua, có loại thuốc mê hòa lẫn trong khói thơm, người khác sau khi hít vào rất nhanh ngủ mê man.

      Tiểu bóp chặt lỗ mũi, cảnh cáo: "Trong khói có độc." Lương trợn mắt, vừa muốn đứng lên, đại não chóng mặt, thân thể chịu ý chí chi phối.

      "Lương đại nhân!" Tiểu gọi , người phụ nữ dập tắt thuốc lá. Động tác nhanh chóng cúi xuống rút ra con dao dài từ dưới bàn hù dọa Tiểu , lúc này sát vách truyền đến tiếng tranh chấp, là Ái Hương và Sâm Xuyên.

      Lương lắc đầu, miễn cưỡng nắm lên súng lục bàn, nhắm ngay người phụ nữ, kêu lên với Tiểu : "Nhanh nhìn Ái Hương."

      Tiểu né tránh con dao dài của người phụ nữ, chạy vào phòng ăn.

      "Ha ha!" Người phụ nữ ki-mô-nô phát ra tiếng cười lạnh, cho là con nhóc đủ tạo ra uy hiếp. Bóng dáng trước mắt vẫn luôn lắc lư, Lương cách nào nhắm chuẩn. . . . . .

      Bên trong phòng ăn, cánh tay chảy máu của Sâm Xuyên đè ép nửa bả vai lộ ra ngoài của Ái Hương. Ái Hương giãy giụa, kêu gào.

      Tiểu vọt vào phòng ăn, thấy màn như vậy, chút suy nghĩ cầm nồi đá còn ấm lên, hung hăng nện vào đầu Sâm Xuyên.

      "Á!" Sâm Xuyên bị đau buông Ái Hương ra. Ái Hương bò dậy từ bàn, kéo tốt váy áo, trốn ở sau lưng Tiểu .

      Tiểu tức giận trợn trừng mắt nhìn đại biến thái Sâm Xuyên. Sâm Xuyên nhìn vết máu đầu ngón tay, giọng mắng. hoàn toàn để Tiểu ở trong mắt, nắm chặt quả đấm đánh về phía Tiểu , Ái Hương bị sợ đứng ở bên.

      Công phu quyền cước học nghệ tinh của Sâm Xuyên gặp phải Tiểu mới vừa nhập môn, hai tay mơ ai nhường ai đánh với nhau. Đây chính là lần đầu tiên Tiểu đánh nhau với người khác, vẫn có chút sợ, nhưng đối phương quá tức giận, sau tròng kính là ánh mắt tà ác, bắt được cánh tay của , miệng thúi lấn lên, : " ngờ như còn rất hung đấy!"

      "Phi!" Tiểu phỉ nhổ : "Hung hơn nữa đây này....!" Quả đấm đánh vào xương sống mũi của Sâm Xuyên.

      "Pằng --" Tiếng súng vang lên ở sát vách.

      Tiểu và Ái Hương đồng thời sửng sốt, biết là người nào trúng đạn. Chóp mũi Sâm Xuyên nóng lên, hai cổ nhiệt lưu phun ra từ lỗ mũi. mắng: "Tiện nhân." Bàn tay đánh về phía khuôn mặt bé da mịn thịt mềm.

      "Cẩn thận!" biết cỗ hơi sức từ đâu tới, Ái Hương xô ngã Sâm Xuyên. Tiểu kéo , nắm dao găm dưới đất lên để ở chỗ động mạch của , đe dọa : "Cử động nữa, tôi liền cắt đứt mạch máu ."

      Trong căn phòng cách vách, phát súng kia của Lương bắn lên người bản thân. Thông qua đạn bắn sượt qua cánh tay để kích thích thần kinh, khiến cho mình tỉnh táo. đoạt lấy dao dài trong tay người phụ nữ ki-mô-nô. Lương chỉ huy người nhà Đằng Nguyên nên cũng am hiểu dùng súng và dao găm, ta rất ít khi dùng dao dài, hơn nữa có ai biết ta là truyền nhân trường phái dao.

      Quơ múa trường đao sắc bén ở trong tay, ánh lạnh chợt lóe, sượt qua vải hoa ki-mô-nô. Chỉ nghe "Vút Vút" mấy tiếng, xiêm áo biến thành vải vụn bay xuống, đao sắc bén nhọn cắt qua cổ người phụ nữ.

      Lúc Ái Hương chạy đến ngoài sảnh, chỉ thấy đại mỹ nữ mảnh vải che thân đứng thẳng tắp, máu đỏ tươi chói mắt theo cổ của ta uốn lượn xuống, dáng vẻ có chút kinh khủng.

      "A!" Ái Hương bị sợ đến bụm miệng.

      "Ái Hương." Lương miễn cưỡng ổn định bước chân.

      "Lương!" Ái Hương chạy tới đỡ ta: " làm sao vậy? có sao chứ?"

      Tiểu kèm Sâm Xuyên ra ngoài, ba người mang theo Sâm Xuyên. đợi tới cửa, bọn cận vệ nhà Sâm Xuyên vọt vào. . . . . .

      Chú thích:
      (1) Trường đao (dao dài)

      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 19/1/16

    3. Hành Tinh

      Hành Tinh Well-Known Member

      Bài viết:
      10,801
      Được thích:
      17,807
      Chương 13:
      Editor: Hoàng Dung

      đám hộ vệ vọt vào, bao vây bọn họ. Mặc dù bọn hộ vệ có vũ khí, nhưng lại có thân thể cường tráng sức lực khổng lồ. Có kẻ biết xấu hổ, lại có thể nâng bả vai lên, đung đưa cơ ngực, cố gắng làm kinh sợ ba người. Sâm Xuyên thừa dịp Tiểu ngây ngẩn, giơ khuỷu tay đụng vào , bàn tay to đánh lên khuôn mặt tròn nhắn của . Tiểu bị đánh đến choáng váng, gò má trái đau rát.

      "Sâm Xuyên Minh Trí, sao có thể như vậy!" Ái Hương quát lớn: "Tôi chính là đại tiểu thư nhà Đằng Nguyên, vô lễ với tôi chính là vô lễ với nhà Đằng Nguyên. Ông nội chắc chắn bỏ qua cho ."

      "Chậc!" Sâm Xuyên nhìn cánh tay bị thương của mình, lại lau máu ót chút, : "Vô lễ trước chính là . Đại tiểu thư Đằng Nguyên thế nào? phải sớm muộn gì cũng là phụ nữ để cho tôi đè dưới người hung hăng chơi ư? Đằng Nguyên Ái Hương, tôi có kiên nhẫn với , ngoan ngoãn lưu lại nơi này qua đêm với tôi, coi như là bồi tội, hoặc là muốn tôi lột da của ra nghiên cứu chút."

      " . . . . ." Ái Hương giận đến thốt nên lời. Lương càng thêm tức giận, Trường Đao chỉ hướng Sâm Xuyên, bước chân mềm nhũn ra, quỳ chân xuống đất.

      "Lương!" Hai người con đỡ dậy, Sâm Xuyên cười ha ha, phất tay ra lệnh thuộc hạ, "Bắt bọn họ lại cho tôi."

      Bọn hộ vệ ùa lên.

      Thời khắc mấu chốt, cửa lớn bị đẩy ra, người nhìn như quản gia xông tới, hô to: " xong, thiếu gia, cảnh sát tới."

      "Cái gì!" Sâm Xuyên mắng: "Khốn kiếp!"

      nam nữ, hai người cảnh sát theo quản gia vào cửa, nhìn thấy trận chiến này, ưỡn thẳng sống lưng lạnh lùng : "Phúc Cương Lục Sinh, Diệp Sơn Thiên Hạ - cảnh sát Tokyo, chúng tôi nhận được báo án, thông báo nơi này có chuyện nổ súng đả thương người."

      Ánh mắt nữ cảnh sát sắc bén liếc nhìn vòng Lương, Ái Hương và Tiểu có dấu bàn tay đánh mặt, hỏi: " xảy ra chuyện gì?"

      Sâm Xuyên giả bộ bộ dáng lịch thư sinh vô hại, cười : "Hiểu lầm, đây hoàn toàn là hiểu lầm, hoàn toàn có người nổ súng, chỉ là ít mâu thuẫn nội bộ gia đình."

      Vẻ mặt nữ cảnh sát rét lạnh, vui mở miệng: "Tôi để cho lên tiếng sao?" Sâm Xuyên bị khí thế cường đại của nữ cảnh sát làm khiếp sợ.

      Ái Hương : "Tôi là Đằng Nguyên Ái Hương, Sâm Xuyên Minh Trí muốn giam giữ chúng tôi. Sĩ quan cảnh sát, xin ngài đưa chúng tôi về nhà Đằng Nguyên."

      "Ái Hương đừng đùa, đùa giỡn cảnh sát hay đâu." Sâm Xuyên Minh Trí lại sắm vai vị hôn phu dịu dàng săn sóc, Tiểu ghê tởm đến thiếu chút nữa ói ra

      Nữ cảnh sát trợn mắt, Sâm Xuyên lập tức im miệng, nữ cảnh sát : " ra là đại tiểu thư nhà Đằng Nguyên, xem ra chuyện có chút tầm thường. Tôi thấy hay là trước đưa đại tiểu thư trở về tốt hơn. Lục Sinh quân, nhờ rồi."

      "Vâng" Nam cảnh sát được gọi là Lục Sinh hộ tống chủ tớ ba người trở về nhà Đằng Nguyên.

      Sau khi bọn họ rồi, nữ cảnh sát sắc bén quét nhìn đám đàn ông cường tráng bên trong phòng khách, từ từ móc bao tay da ngắn màu đen từ trong túi áo ra, di0en-da14n.le9.quy76.d00n vừa mang lên tay vừa : "Sâm Xuyên tiên sinh, chuyện nhốt đại tiểu thư Đằng Nguyên này có thể lớn, nhưng cũng có thể ."

      Sâm Xuyên cho là muốn nhân cơ hội uy hiếp khoản tiền làm thù lao biến chuyện này thành bình thường nên liền đuổi bọn cận vệ xuống. Nữ cảnh sát đưa mắt nhìn từng tên đàn ông cường tráng khôi ngô rời , vận động cổ tay. Đợi sau khi cửa lớn được đóng lại, nữ cảnh sát đột nhiên xoay tay lại đánh quyền vào má trái Sâm Xuyên, đợi phát ra tiếng nghẹn ngào khổ sở, quyền thứ hai hung hăng đánh lên má phải của . . . . . .

      Mười phút sau, nữ cảnh sát nghênh ngang ra từ cửa chính, cởi bao tay da màu đen xuống, ngồi lên xe cảnh sát, hất bụi .

      Lái xe cảnh sát rời khỏi khu nhà giàu, Lý Khuynh Tâm mới kéo mở mặt nạ giả. đường vào nội thành, lại ngoài ý muốn gặp được người cản đường. Ai dám kiêu ngạo như vậy, chặn lại xe cảnh sát của Hồ Điệp ? Trừ Dạ Cảnh Triệt còn có thể là ai! .

      Dạ Cảnh Triệt mở cửa xe ngồi vào tay lái phụ, Lý Khuynh Tâm nhíu lông mày lông hỏi: "Làm sao lại ở nơi này?"

      "Nhớ em." Ánh mắt nhu tình của Dạ Cảnh Triệt nhìn . Đáy lòng Lý Khuynh Tâm ngọt ngào, lại căng mặt cho mình bật cười. khởi động xe quẹo vào con đường , Dạ Cảnh Triệt nghiêng đầu hỏi: "Em nhớ ?"

      ". . ."

      Ánh mắt Dạ Cảnh Triệt nhìn khuôn mặt nhắn xinh đẹp, tầm mắt từ từ quét qua đường cong cổ trắng nõn duyên dáng, đồng phục bao lấy đường cong uốn lượn. Con mắt sắc tối , lóe lên ánh sáng, giọng hỏi lại lần nữa: "Rốt cuộc có nhớ ?"

      "Két --" tiếng phanh chói tai.

      Dạ Cảnh Triệt giương mắt mới phát xe dừng ở trong rừng cây ngoại ô bóng người, nghiêng đầu chống lại đôi môi mềm mại. Lý Khuynh Tâm cúi người hôn , động tác vội vàng, còn có chút hung hăng, đôi môi hôn hút quấn liếm mút môi mỏng của . Trộm vật rất lành nghề, đánh người cũng làm được, nhưng đến hôn môi đạt tới mức rất ngu ngốc. Có thể hề có kỹ thuật, chỉ hôn lung tung lại dễ dàng đốt Dạ Cảnh Triệt. Lửa nóng ở bên trong thân thể từ từ vọt lên, kéo cự ly hai người ra, hơi thở rối loạn : " ngốc, đến bây giờ ngay cả hôn miệng cũng biết!"

      Mắt to của Lý Khuynh Tâm đầy sương mù hỏi: "Em hôn tốt sao?"

      " tốt."

      Lý Khuynh Tâm cho là đúng nhướng mày, "Nhưng cứng."

      ". . ." Dạ Cảnh Triệt nhìn chăm chú vào cặp mắt to mê hoặc lòng người hồi lâu, : " rồi, nhớ em. Vô cùng nhớ em, Khuynh Tâm. . . . . ." Dạ Cảnh Triệt chợt lật người kéo Lý Khuynh Tâm qua, đè ở dưới thân, để ngồi chung ghế.

      Lý Khuynh Tâm bị đè, buồn bực thốt tiếng, Dạ Cảnh Triệt nằm ở người : " hiểu em cũng nhớ rồi."

      Lúc hai người ân ân ái ái, Đằng Nguyên Nhất Lang - người đứng đầu tộc của nhà Đằng Nguyên giận dữ. Thạch Nam hóa trang thành cảnh sát hộ tống ba người Tiểu trở lại nhà Đằng Nguyên, Ái Hương quyết định kháng hôn tiến vào phòng khách liền bị gậy quải trượng của Đằng Nguyên Nhất Lang.

      "Tiểu thư!" Tiểu kêu lên, Lương thể tin nhìn lão già nổi giận .

      Ái Hương ngã xuống đất, đau đến chảy ra nước mắt. Đánh vào thân con, đau ở tâm mẹ, di0en-da14n.le9.quy76.d00n Đằng Nguyên Mỹ Tuyết tới đỡ con dậy, với Đằng Nguyên Nhất Lang: "Cha, ngài thể nghe lời phía của Sâm Xuyên Minh Trí, dễ dàng phán đoán Ái Hương có lỗi."

      Đằng Nguyên Quân Nhất cũng khuyên: "Đúng vậy. Cha, chuyện còn chưa có điều tra tìm hiểu ."

      "Hừ hừ!" Lão đầu Đằng Nguyên trợn hai mắt lên giận dữ nhìn, lớn tiếng la ầm lên: "Từ lúc vừa mới bắt đầu, con nhóc này nguyện lui tới với Sâm Xuyên, mỗi lần Sâm Xuyên tới thăm đều lấy các loại lý do cự tuyệt, ta thấy nó láo thành tánh." Gậy đánh vang lên mặt đất, có thể thấy được rất tức giận, "Hôm nay còn dám thoái hôn với Sâm Xuyên ngay trước mặt, bị Sâm Xuyên cự tuyệt liền kêu hai người thuộc hạ ra sức đánh nó. Hừ hừ, lần này tốt rồi, Sâm Xuyên với ta giải trừ hôn ước. Mày...mày là, tức chết ta rồi!"

      Lão già xong liền vung gậy, Đằng Nguyên Mỹ Tuyết dùng thân thể của mình bảo vệ con , thỉnh cầu : "Ba, Ái Hương là đứa bé như thế nào, tất cả mọi người đều ràng, nó làm sao có thể làm ra chuyện như vậy, nhất định là Sâm Xuyên có lỗi trước." Ái Hương núp khóc ở trong ngực mẹ,

      "Sâm Xuyên đó cưỡng gian con, còn đánh đả thương Lương, ta hoàn toàn phải tâm muốn kết hôn với con. ra ta chỉ muốn lấy được kho báu nhà chúng ta thôi."


      Lão đầu lại giơ gậy lên: "Mày lại thêu dệt dối!"

      "Cháu có!" Ái Hương khóc lóc : "Cháu có gạt người, cháu gả cho ta, chết cũng gả."

      " được!" Lão đầu trợn mắt, "Mày phải gả cho Sâm Xuyên Minh Trí, trừ nó ra, mày thể gả cho bất kỳ kẻ nào."

      Lương nghe như thế, xúc động muốn qua cho người nhà Đằng Nguyên biết người Ái Hương , người Ái Hương có thể gả cũng chỉ có . Tay áo bị kéo chặt, Lương nhìn về phía Tiểu .

      "Đừng xúc động!" Tiểu sử dụng ánh mắt truyền lại tin tức. Lương nắm chặt quả đấm, hàm răng cắn nát, nghẹn ở trong bụng.

      Ái Hương luôn nhu nhược yếu ớt, giờ lại kịch liệt phản kháng Đằng Nguyên Nhất Lang, lão già giận đến hàm răng ken két vang dội, gậy đánh xuống hai mẹ con Mỹ Tuyết. Cây gậy mang theo gió đánh vào người Mỹ Tuyết, bà đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng, cắn chặt lấy môi dưới phát ra chút thanh.

      "Mẹ!" Ái Hương khóc lớn. Mỹ Tuyết dùng mình thân thể nhu nhược ngăn trở gậy của Đằng Nguyên Nhất Lang, Tiểu thấy cũng đau theo, cắn chặt môi dưới lên tiếng. ai trong nhà Đằng Nguyên dám phản bác Đằng Nguyên Nhất Lang, tất cả mọi người ở bên nhìn. Đằng Nguyên Quân Nhất đứng ở bên, tay nắm thành quyền, dám tiếng.

      Gậy đánh vào người Mỹ Tuyết, Ái Hương đau lòng mẹ, tránh thoát ngực của bà, để mình bị đánh, đau đến té xuống đất. Lương nhịn được, bị Tiểu gắt gao kéo tay. Nếu phải là ta trúng thuốc mê, Tiểu nhất định kéo được ta. Đằng Nguyên Nhất Lang chưa hết giận, vừa đánh vừa mắng.

      "Đủ rồi!" Đột nhiên vang lên tiếng hét lớn ngăn lại Đằng Nguyên Nhất Lang, gậy lúng túng dừng ở giữa trung, hai mẹ con Mỹ Tuyết và Ái Hương cũng ngưng khóc thút thít.

      Uất ức nửa đời, Đằng Nguyên Quân Nhất rốt cuộc bộc phát, ông nhìn chằm chằm đôi mắt hồng hồng, bước từng bước về phía người cha bá đạo cố chấp. Ông : "Con là cha của Ái Hương, Ái Hương kết hôn với ai là do con và mẹ của nó tới quyết định."

      "Thúi lắm, ta là cha mày!" Lão đầu hung dữ tục câu, gậy đổi vòng tới đây. Quân Nhất dùng tay bắt được gậy, lão đầu dùng sức giãy, tránh thoát được. Quân Nhất ném gậy , lão già suýt chút nữa bị lực đạo ném ngã xuống, lảo đảo mấy bước mới đứng vững.

      Quân Nhất phẫn nộ : "Nếu như cha lựa chọn vĩnh viễn là chính xác, mẹ phải chết sớm, Tiểu Nại Tử cũng trả thù chúng ta và Mỹ Tuyết, khắc nguyền rủa lên sau lưng Ái Hương. Mỗi ngày đều trải qua lo lắng đề phòng khổ sở, lúc nào cũng có thể vứt bỏ mạng vì che giấu kho báu nhà Đằng Nguyên. Từ , con bé thể học giống như những đứa trẻ khác, kết giao bạn bè, đương, tại ngay cả hôn nhân của mình cũng có quyền lợi lựa chọn. Nỗi khổ sở của nó, khốn hoặc của nó, người cha như ngài biết ? Còn có Mỹ Tuyết, kể từ sau khi gả cho con, ngoài mặt hưởng thụ cuộc sống vinh hoa phú quý áo cơm lo, nhưng ngài có biết mỗi đêm ấy đều bị cơn ác mộng làm tỉnh giấc dám ngủ ? Người biết người nào chết thay ấy ? Những thứ này, ngài có biết ? Ngài cái gì cũng biết, chỉ biết làm sao để cũng cố địa vị gia tộc, làm sao để nhà Đằng Nguyên trở nên có tiền có thế hơn. Những thứ này, tất cả những thứ này đối với con mà đều đáng giá đồng, con quan tâm nhất chính là vợ và con của con có thể có cuộc sống vui vẻ, ngài có biết hả?"

      Từng lời của Đằng Nguyên Quân Nhất, Tiểu nghe đến kích động. Tiểu Nại Tử trả thù, người chết thay Mỹ Tuyết, nghĩ rằng chân tướng nổi lên mặt nước. Tim chận đến cổ họng, làm hại thở cũng rất gắng sức. Tiểu nắm chặt quả đấm , cả người kéo căng như dây cung, kích động nhìn chằm chằm Quân Nhất.

      Đúng lúc này, lão đầu Đằng Nguyên lớn tiếng ngăn con trai lại, "Mày im miệng cho ta, nếu như có ta chống đỡ, giao nhà Đằng Nguyên vào trong tay kẻ bất lực như mày sớm bị lụn bại. Mày, có tư cách chỉ trích cha của mày, khụ khụ khụ. . ." Quá mức tức giận, lão đầu tái phát bệnh suyễn. Ông khom lưng ho khan, hộ vệ vẫn theo ông liền đỡ ông, với Quân Nhất: "Tiên sinh!"

      Đằng Nguyên Quân Nhất nhìn thấy cha ho khan ngừng : "Lần này, con quyết định giải trừ hôn ước với nhà Sâm Xuyên."

      "Khụ khụ khụ khụ. . . . . ." Lão đầu nghe lời này thiếu chút nữa thở được, muốn phản đối, tâm có thừa nhưng lực đủ, được hộ vệ đỡ lấy, chỉ có thể giương mắt nhìn về phía con trai.

      Đằng Nguyên Quân Nhất nâng vợ Mỹ Tuyết dậy, Mỹ Tuyết cảm động vẫn rơi nước mắt, Ái Hương càng thêm khóc nức nở ngừng. Lương mừng rỡ, tất cả mọi người vui mừng, chỉ có Tiểu buồn buồn vui, trong lòng có khúc mắc giải được.

      Đằng Nguyên Quân Nhất nhanh chóng gọi điện thoại cho Sâm Xuyên Minh Trí. Lúc ấy Sâm Xuyên dùng khối băng lạnh chườm khuôn mặt sưng như bột bánh màn thầu lên men. Người làm bẩm báo là nhà Đằng Nguyên gọi tới, còn cười đắc ý hai tiếng, nghĩ thầm nhất định là lão già nóng tính Đằng Nguyên kia gọi điện thoại tới xin lỗi. Nghe được Đằng Nguyên Quân Nhất chính miệng cho biết, nhà Đằng Nguyên quyết định hủy bỏ hôn ước nắm điện thoại sửng sốt nửa giây mới trừng lỗ mũi trợn mắt hỏi: "Đây là ý của lão tiên sinh Đằng Nguyên sao?"

      Đằng Nguyên Quân Nhất cho biết: "Đây là ý kiến của cả gia tộc Đằng Nguyên."
      Last edited by a moderator: 19/1/16

    4. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 14.1:
      Editor: Hoàng Dung


      Tiểu mang theo bụng nghi vấn trở lại phòng của mình, mới vừa đóng cửa phòng liền bị bóng đen nhảy từ đỉnh đầu xuống ghìm chặt cổ. Tiểu chụp cánh tay ghìm cổ mình, nhấc chân đạp lên cánh cửa, mượn lực đẩy người đàn ông phía sau, người đàn ông ghìm chặt lao thẳng kéo tới bên giường mới buông tay. Tiểu giận đến xoay người trực tiếp nhào vào trong ngực người đàn ông, bỉu môi : "Ban ngày ban mặt, sao lại tới đây?"

      "Mèo đần!" Ngón tay Hạ Thiệu Nhiên vuốt ve khuôn mặt bé sưng to lên, : "Phản ứng chậm chạp như vậy, lúc nào mới có thể mình đảm đương phía, để cho yên tâm."

      Đầu của Tiểu cọ cọ trong ngực , ủy khuất : "Em cũng cảm giác mình quá đần, làm thế nào đây?"

      Hạ Thiệu Nhiên : "Dụng tâm, tập trung lực chú ý, nên bị những chuyện khác phân tán tinh lực."

      " đơn giản, làm khó!" Tiểu giang chân ở đùi Hạ Thiệu Nhiên, hai tay nắm cổ của , rúc vào trước ngực , vẻ mặt tịch mịch : "Nhưng, mới vừa rồi em ở đại sảnh nghe được Đằng Nguyên Quân Nhất có người bởi vì Mỹ Tuyết mà chết, còn có cái gì Tiểu Nại Tử trả thù. Em có cảm giác kỳ quái, người chết kia có thể có liên quan tới em. Em ngay cả người kia là nam hay nữ, tên gọi là gì cũng biết, nhưng lại có loại cảm giác này, kỳ quái đó!"

      Hạ Thiệu Nhiên cúi đầu, hôn xuống cái lên cái trán trơn bóng của , "Có thể là gần đây xảy ra quá nhiều chuyện, tâm tình căng thẳng, hai ngày nữa mang ra ngoài giải sầu."

      "?"

      "Ừ."

      Tiểu mặt mày hớn hở.

      "Cốc cốc cốc --" Lúc này ngoài cửa truyền đến tiếng gõ cửa.

      Á! tốt, có người tới. Tiểu dùng khẩu hình môi nhắc nhở Hạ Thiệu Nhiên nhớ mang chơi, Hạ Thiệu Nhiên nhảy xuống từ cửa sổ.

      Tiểu mở cửa, vừa nhìn là đại quản gia Cao Mộc Thanh Sa, cười đùa hỏi: "Thanh Sa đại nhân, sao người lại tới đây."

      "Biết bị đánh, tới thăm chút." Cao Mộc Thanh Sa mang theo bánh ngọt vào cửa. Tiểu thấy bánh kem có vẻ ngoài mê người liền phát ra cảm thán, " cảm thấy đói bụng liền tới rồi, tốt!"

      Hai chênh lệch hơn mười tuổi ngồi cùng nhau trao đổi tâm , Tiểu cho Cao Mộc Thanh Sa đại khái chuyện xảy ra ở nhà Sâm Xuyên. Cao Mộc Thanh Sa oán giận hành động việc làm của Sâm Xuyên Minh Trí, đồng tình cảnh ngộ của đại tiểu thư.

      Tiểu cầm lấy bánh ngọt, chán ghét : " ngờ Sâm Xuyên Minh Trí lại là người biến thái mặt người dạ thú như vậy, may mà tiên sinh hủy bỏ hôn ước của tiểu thư với ."

      Cao Mộc Thanh Sa : "Ừ, tôi sống ở nhà Đằng Nguyên hơn 30 năm, lần đầu tiên nhìn thấy tiên sinh phát giận lớn như vậy."

      Hơn 30 năm, khẳng định biết ít chuyện bên trong nhà Đằng Nguyên. Tiểu thầm tính toán ở trong lòng, ăn bánh ngọt, làm bộ như lơ đãng hỏi lên: "A! Đúng rồi, Tiểu Nại Tử mà tiên sinh là ai?"

      "Bà ấy vốn là vị hôn thê của tiên sinh." Cao Mộc Thanh Sa lơ đãng trả lời.

      ". . ." Tiểu nháy nháy mắt. Cao Mộc Thanh Sa giật mình vì lỡ lời, bỗng chốc sa sầm mặt xuống.

      Tiểu nhìn bộ dáng ấy như vậy, cười hì hì : "Tôi có nghe mới vừa cái gì?" Cao Mộc Thanh Sa thầm thở phào nhõm, Tiểu cúi đầu, nĩa trong tay khuấy đều bơ bánh ngọt.

      Ở chỗ Lương, Ái Hương vì được giải trừ hôn ước mà vui mừng vừa khóc vừa cười, lắc lư cổ tay Lương. Thuốc mê Lương hút vào ngưng đọng ở trong người cũng chưa tiêu tán, bây giờ cả người vẫn vô lực mềm nhũn, hơn nữa Ái Hương cố ý lay động, đầu cũng choáng váng.

      "Lương, em là vui mừng, lúc này chúng ta có thể quang minh chánh đại ở cùng chỗ rồi." Kinh nghiệm sống chưa nhiều, Ái Hương khờ dại cho là có Sâm Xuyên Minh Trí là xong, nhưng còn có thể có người có tiền có thế khác tới cửa cầu hôn, thân phận và địa vị cách xa, Lương lại lần nữa vì thân phận hộ vệ của mình mà cảm thấy tự ti. có phá vỡ tính tích cực của Ái Hương, Lương lộ ra nụ cười nhàn nhạt.

      "Lương, Ái Hương rất mến , Ái Hương muốn gả cho , sinh con cho , vĩnh viễn ở chung với xa rời nhau." Đại tiểu thư xấu hổ, lần đầu tiên thổ lộ với người trong lòng. Mặt đẹp đỏ hồng, cúi đầu xuống. Lương nâng cằm của lên, Ái Hương ngượng ngùng mắt to chớp chớp, dám nhìn . Lương cúi đầu, hôn lên Ái Hương.

      Tóc dài che kín nửa bên dung nhan, Ma Lý bôi loạn thuốc cao tiêu sưng giảm đau ở da thịt sưng đỏ của Mỹ Tuyết, Mỹ Tuyết nằm lỳ ở giường cắn răng chịu đựng đau đớn. Đằng Nguyên Quân Nhất giọng vào cửa, ý bảo Ma Lý lui xuống . Ma Lý giao thuốc cao cho ông, khom người thối lui đến cạnh cửa, tay kéo cửa, từ từ đóng lại, lưu lại khe hở.

      Quét thuốc cao lên đầu ngón tay bôi loạn ở miệng vết thương, ngón tay Đằng Nguyên Quân Nhất rất nhàng. Mỹ Tuyết quay đầu thấy là chồng, giùng giằng muốn đứng dậy, Quân Nhất để bà nằm xuống, vừa thoa dược cao vừa : "Mỹ Tuyết! Ở cùng với tôi nhiều năm như vậy, hình như chưa từng trôi qua ngày có tâm tình thoải mái, người làm chồng như tôi thực xin lỗi bà!"

      Mỹ Tuyết đỏ mắt : "Đừng như vậy, Quân Nhất."

      ", là tôi thực có lỗi với bà, hại bà mất người thân."

      ". . ." Mỹ Tuyết tiếng động, chảy xuống hai hàng nước mắt trong suốt. .

      Sau khi Cao Mộc Thanh Sa rời khỏi phòng của Tiểu , Tiểu mở máy truyền tin với Hạ Thiệu Nhiên: "Nhiên, em từ chỗ Cao Mộc biết được chuyện, người phụ nữ Tiểu Nại Tử đó từng là vị hôn thê của Đằng Nguyên Quân Nhất."

      "Ừ." Hạ Thiệu Nhiên ngồi ở trong ghế xe nhàn nhạt đáp lại tiếng, nhắc nhở: "Chăm sóc bản thân tốt."

      "Em biết , đừng quên dẫn em chơi."

      "Ừ."

      Hai người kết thúc trò chuyện, Hạ Thiệu Nhiên ngồi ở trong xe lát. Trong đầu liên tục nghĩ tới nhà Đằng Nguyên, về chuyện thân thể của Tiểu , tìm kiếm đầu mối ở trong phức tạp rắc rối. Tay Hạ Thiệu Nhiên đưa vào túi áo, chuẩn bị móc điếu thuốc hút, phát vạt áo dính sợi tóc màu đen, đầu ngón tay cầm tóc đen lên cẩn thận nhìn chút, chóp mũi hít hà sâu. Hương hoa đào nhàn nhạt, mùi hương của .

      Đặt sợi tóc ở bên môi hôn, Hạ Thiệu Nhiên có ý tưởng mới.

      Lần trước sau khi trao đổi ngắn gọn với Quỷ Ảnh Thạch Đầu, Thạch Nam cũng có gặp được tên lừa bịp giả mạo mình ở internet nữa. Trong chợ bán đồ tụ hội của đám trộm, Quỷ Ảnh Thạch Đầu ở trong khung đối thoại công cộng giải thích sinh động với mọi người mình lợi dụng tia hồng ngoại trêu đùa cảnh sát ở viện bảo tàng Ucraina Kiev như thế nào. Bọn tiểu bối trong giới trộm rối rít cười nhạo , đều lần đó là kiệt tác lớn của thần trộm BLACK.

      Quỷ Ảnh Thạch Đầu phục phản bác: "Nhiệm vụ đó là do ông đây liều chết thay ."

      Bọn tiểu bối phát ra tiếng than thở, cho là Quỷ Ảnh Thạch Đầu này hét cao như vậy, hóa ra chỉ là thế thân mạo danh người khác. Quỷ Ảnh Thạch Đầu xếp thứ tư trong giới trộm là tên cực kỳ khiêm tốn, tới vô ảnh vô tung. Dạng giương cao như vậy, tuyệt đối phải cá tính của .

      Có người đưa ra cảnh cáo, "Nhóc con, che chặt cúc hoa, cẩn thận bị Thạch Đầu của cậu bạo đấy!" đám người phát ra vẻ mặt cười to ha ha.

      Quỷ Ảnh Thạch Đầu ném trái bom cho người nọ, biểu tượng người nọ tối trong nháy mắt.

      Thạch Nam ngồi ở trước màn ảnh, suy nghĩ vuốt lỗ mũi. Biết đùa giỡn cảnh sát ở Kiev, trừ sư huynh Hạ Thiệu Nhiên chính là sư muội Lý Khuynh Tâm, hai người này dĩ nhiên đều phải là người nhàm chán như thế. Vậy là ai mạo danh mình đây?

      Chương 14.2:
      Editor: Hoàng Dung


      Trong phòng chat, biểu tượng tên đó lại sáng lên, tuôn ra câu: "Mj nó, đồ giả mạo mày dám đốt ổ cứng tao" Quỷ Ảnh Thạch Đầu phát nét mặt le lưỡi.

      Thạch Nam kết luận, giả mạo mình nhất định là . Hai tay của Thạch Nam bay nhanh bàn phím, ở net truy xét tung tích kia.

      đó rất thông minh, đuổi theo, chạy trốn. Thạch Nam phá dịch nhiều bức chắn, tốn sức phí lực mới khóa được mục tiêu, nhưng trong nháy mắt, người đó lại trốn còn bóng dáng. IP đổi lại đổi, lát Toronto, lát Philadelphia, hồi lại là Bỉ. ai có thể thoát được nhanh như vậy ở dưới truy tìm của , Thạch Nam dùng hết toàn lực truy kích, mục tiêu phạm vi khóa đến Tokyo, từng bước thu phạm vi Hạ Thiệu Nhiên đẩy cửa vào, làm ra động tĩnh rất lớn.

      Sợi tóc mảnh khảnh được Hạ Thiệu Nhiên đặt ở đầu ngón tay đưa tới trước mặt Thạch Nam, Hạ Thiệu Nhiên : "Trước hừng đông, tôi muốn kết quả DNA."

      Mắt thấy điểm đỏ đó bị khóa định, Thạch Nam hận lúc này có ba cái tay, cau mày : " có nhìn thấy tôi bận sao!"

      Hạ Thiệu Nhiên nhíu mày, ba tiếng tắt các đồng hồ đo nguồn điện, : "Bận rộn ?" Màn hình đen! Á!

      Thạch Nam khó chịu, tức giận nắm tóc, vỗ lên bàn, giọng điệu tốt: "Đây là tóc của ai?"

      Hạ Thiệu Nhiên lạnh lùng liếc ta cái, từng câu từng chữ: "Tiểu , có vấn đề sao?"

      Nhiệt độ bên trong phòng chợt giảm xuống, Thạch Nam chỉ cảm thấy gió lạnh sau cổ, cười đùa biến sắc mặt, run như cầy sấy cầm túi đựng tóc." ra là Tiểu , ha ha...! thành vấn đề!" Hạ Thiệu Nhiên trừng mắt liếc ta cái, xoay người rời .

      "Á!" Thạch Nam cắn răng nghiến lợi siết chặt túi trong suốt, trong miệng lẩm bẩm: "Thiếu chút nữa bắt đến được rồi, còn kém chút như vậy! Người dám giả mạo Thạch Nam tôi, bị tôi bắt được phải bạo cúc hoa của thôi đâu!" Túi trong suốt bị nắm chặt đến biến hình, Thạch Nam tỉnh táo lại, tự hỏi người nào có bản lãnh lớn như vậy, có thể tránh né được truy tìm của , hơn nữa còn biết chuyện thay BLACK trộm bảo vật ở Kiev.

      cái tên lên trong đầu, Thạch Nam sải bước xông vào phòng ngủ của Lý Khuynh Tâm, nắm lấy say giấc mộng, chất vấn: "Có phải người đàn ông của đến Nhật Bản rồi ?"

      Bị nhiễu mộng đẹp, Lý Khuynh Tâm đặc biệt nóng tính, cau mày hỏi: "Phát thần kinh gì đó?"

      Thạch Nam hỏi tới: "Rốt cuộc ta có tới hay ? mình hay dẫn người tới?"

      "Tôi làm sao biết." Lý Khuynh Tâm giận: "Cút , tôi muốn ngủ."

      Lý Khuynh Tâm lần nữa nằm xuống, nửa giây sau phát người còn chưa , nắm Glock 26(1) đầu giường lên, lạnh giọng : "Cút hay cút?" Đều ăn thuốc súng đúng , người này nóng nảy còn hơn người kia, Thạch Nam hếch lỗ mũi cái, nhấc chân .
      . . . . . .

      Ban đêm thanh, ánh trăng nhạt nhẽo.

      Cánh tay bên trái bị gậy đánh sưng đỏ, Mỹ Tuyết chỉ có thể nghiêng thân thể ngủ. Đêm nay, ác mộng lần nữa xuất . Đứa bé mềm mại ngủ an tĩnh, da thịt vai phải lộ ra, mũi nhọn đâm vào da thịt non nớt, đứa trẻ ngủ yên ổn, người phụ nữ ôm lấy nó rời . Chưa tới mấy phút, người đàn ông cầm súng vào phòng.

      "Á --" Sư phụ xâm hình hét thảm tiếng, máu tươi phun đầy bức tường.

      Bỗng dưng, đôi mắt tràn đầy ác độc xuất ở trước mắt, ngón cái giống như cành khô mang theo chiếc nhẫn đầu lâu bằng bạc, quanh thân người phụ nữ khoác cái áo màu đen. Từ trong miệng ta ra lời nguyền rủa tàn nhẫn: "Vận rủi vĩnh viễn theo con của , tôi nguyền rủa có được hạnh phúc, cuộc đời này được an bình, cho đến ngày chết . . . . . . Ha ha ha ha!"

      "Ha ha ha ha. . . . . ." Quái nhân áo choàng đen, đong đưa đầu sọ, tiếng cười quái dị, "Ha ha ha ha!" Tiếng cười kinh khủng đó làm cho chân tay người ta như nhũn ra, cột sống toát ra khí lạnh.

      Tiếng cười bén nhọn, chói tai, kích thích màng nhĩ của người khác. Đằng Nguyên Mỹ Tuyết đột nhiên mở mắt, mắt to hoảng sợ nhìn chung quanh chút. Đèn bàn vẫn mở, phát ra ánh sáng ấm áp, người chồng Quân Nhất còn ngủ say, bàn tay khoác lên cánh tay của bà, chỉ sợ bà bị ác mộng làm tỉnh lại. Mỹ Tuyết giơ tay lên lau mồ hôi lạnh đầy ở sau đầu, nhàng dời cánh tay của chồng, lật người, đổi tư thế. người sưng đỏ đau đớn, bà ngồi dậy, giọng xuống giường.

      Thường có người bí mật nghị luận, Đằng Nguyên Quân Nhất rất ôn hòa và có nhiều nhẫn nại, chịu đựng phu nhân Mỹ Tuyết bị ác mộng quấn thân hơn hai mươi năm. Nhưng ai biết phu nhân Mỹ Tuyết vì Đằng Nguyên Quân Nhất trả giá cái gì, lại chịu đựng cái gì. . . . . .

      Đây tuyệt đối là đêm khá dài, đêm tối dài đằng đẵng có thể xảy ra vô số chuyện, đêm tối dài đằng đẵng cũng có thể tìm ra rất nhiều chân tướng.

      Trang viên Đằng Nguyên lành lạnh, yên tĩnh, quỷ dị. đạo bóng đen chạy dưới ánh trăng, chạy thẳng tới tầng hai biệt thự màu đen. Vóc người uyển chuyển, động tác người phụ nữ che mặt màu đen rất nhanh nhẹn, giẫm vách tường, bay người lên ban công lầu hai, lẻn vào bên trong phòng. Thời gian chỉ bốn phút, người phụ nữ xuất ngoài ban công, trở về đường cũ, chính mình trở lại gian phòng, lấy mặt nạ xuống, là Ma Lý.

      Ma Lý ngồi ở giường, lấy điện thoại di động từ đầu giường, soạn cái tin nhắn, "Hành động thất bại." Vứt điện thoại di động qua bên, lại lấy ra điện thoại di động ở dưới giường, soạn cái tin nhắn khác, "Đầu mối sai lầm, xem rồi." .

      Nhà Đằng Nguyên dưới màn đêm, chỉ có phu nhân Đằng Nguyên phát ra tiếng khóc lóc thấp. Gió đêm khẽ vuốt ngọn cây, lại cánh hoa yếu ớt rơi từ trung xuống đất.

      Trong phòng tối đen, Lương chợt mở mắt, đứng dậy, xuống giường, kéo từ dưới giường ra cái rương dài ở tận cùng bên trong. Mở rương ra, bên trong đặt thanh trường đao màu đen. cây đao chứa đựng linh hồn của võ sĩ, được người thợ chế tác tinh mỹ, cảm giác vô cùng nghệ thuật. Lương lấy Trường Đao ra, nắm cán đao, nhờ ánh trăng từ từ kéo ra. Ánh sáng sắc bén nhanh chóng ra, nhưng ánh sáng lạnh lẽo kinh người hơn chính là sát ý khát máu lên nơi đáy mắt của Lương.

      ai biết Hắc Trạch Lương súng rời người lại là võ sĩ phái đao lưu.

      "Vèo" Lương đóng Trường Đao võ sĩ lại, thay toàn thân áo đen, buộc khăn che mặt lên, nắm bảo đao, nhảy ra từ cửa sổ, đón ánh trăng chạy băng băng. Bản tính cương liệt, Lương cách nào nhịn được khi người phụ nữ mình thích bị người đàn ông khác khi dễ, nếu phải là trúng thuốc mê kết liễu mạng chó Sâm Xuyên Minh Trí ở nhà Sâm Xuyên.

      Ban đêm, biệt thự Sâm Xuyên còn trầm kinh khủng hơn nhà Đằng Nguyên, nhánh cây giương nanh múa vuốt ở dưới bầu trời đen tối, động vật về đêm nào đó đứng ở ngọn cây, phát ra tiếng " " , hình như ngay cả trong khí cũng nổi lên hơi thở quỷ mị.

      Lương thân quầo áo dạ hành nhảy từ cây to đến trong tường viện, đứng ở cỏ quan sát chung quanh. Đột nhiên, Lương thấy đạo bóng đen nhanh chóng leo lên biệt thự Sâm Xuyên, mặt nạ màu bạc mặt đạo bóng đen kia phản chiếu ánh trăng lạnh như băng. Là !

      Chú thích:
      (1) Glock 26 (Glock 26) của Áo Glock thiết kế và sản xuất súng ngắn, khẩu Glock 17 phiên bản gọn, máy phát 9 × 19毫米Luger, đánh dấu tạp chí bán của 10 viên đạn.

      [​IMG]

    5. michellevn

      michellevn Well-Known Member Editor

      Bài viết:
      5,162
      Được thích:
      12,952
      Chương 15:
      Editor: Hoàng Dung


      Người áo đen mang mặt nạ màu bạc từng lẻn vào nhà Đằng Nguyên giao thủ với mình, Lương nhớ . Bóng đen thoát ra từ bụi cỏ, chạy bãi cỏ, nhảy lên ban công biệt thự. BLACK cũng là xông vào nhà Sâm Xuyên vào đêm khuya, thầm tiến vào lầu ba. Tay mới vừa đặt lên tủ bảo hiểm, cỗ sát khí đánh tới từ sau lưng. BLACK nghiêng đầu tránh thoát đao, nhìn thấy Lương mặc bộ ninja che mặt màu đen. Lương chỉa Trường Đao ở trước mặt , đè thấp giọng : " rốt cuộc là ai?"

      Ngón tay mang theo bao tay da màu đen dời đao sắc bén nhọn , BLACK : "Mục tiêu tối này của phải là tôi."

      BLACK rũ mi mắt xuống, xoay người mở tủ bảo hiểm. Lương suy nghĩ chút, nắm chặt chuôi đao xoay người tìm kiếm mục tiêu của mình.

      Tất cả trong két sắt đều là Đô-la và đồ trang sức kim cương cùng chút tài liệu, tất cả những thứ đồ này ở trong mắt thần trộm đều là đồ bỏ . Ra khỏi lầu ba, BLACK chạy thẳng tới tầng cao nhất của biệt thự, rèm cửa sổ dày cộm nặng nề quanh năm che chắn trong hành lang u tia sáng, có cỗ mùi vị mốc meo, bốn phía tối om làm cho người ta lo lắng lúc nào cũng có thể chạm mặt quái vật nhào tới. BLACK đè thấp bước chân sàn nhà cũ kỹ, tìm kiếm từ gian phòng thứ nhất.

      Cả tầng lầu tổng cộng có mười gian phòng, chứa đựng lộn xộn đồ cũ của nhà Sâm Xuyên. BLACK ở trước cửa phòng bồi hồi mấy giây, khom người, tròng mắt màu bạc nhìn chằm chằm nắm cửa kim loại dính đầy bụi bậm. vào phòng tối om, bước chân của vô cùng, nhưng vẫn mang đến áp lực cho sàn nhà, sinh ra chấn động rất .

      Con sâu cảm ứng nhạy bén xột xoạt tụ lại góc tường, bò vào theo khe hở vách tường. Bốn vách tường trong phòng lớn trống trải, trầm, quỷ dị, có loại tà khí ra được, con sâu quái dị nhô đầu ra từ vách tường, xác định mình an toàn mới dám bò ra ngoài.

      Con sâu đánh giá thấp năng lực thần trộm BLACK, BLACK có thị lực tuyệt cao ở trong bóng tối, hai ngón tay đè con sâu lại, bắt đưa đến trước mặt, con sâu giãy giụa các cái chân. Lúc này, lầu dưới thét lên tiếng, nhất định là Lương tìm được Sâm Xuyên.

      Trong căn phòng cách vách có tiếng vang xột xột xoạt xoạt, BLACK cất xong con sâu , ra khỏi phòng. Cửa phòng sát vách lặng lẽ mở ra, người quấn áo choàng quanh thân nhìn ra từ trong khe hở, lộ ra đôi mắt nho cẩn thận nhìn bốn phía. Bước nhanh tới bên cầu thang, cúi người lắng nghe lầu dưới rốt cuộc xảy ra chuyện gì.

      Tay chân BLACK chống giữ ở đỉnh trần nhà, thu hết hành động của quái nhân áo đen vào mắt, thừa dịp quái nhân đặt lực chú ý ở lầu dưới, BLACK nhích người, lật người lẻn vào phòng tối đen.

      Trong phòng Sâm Xuyên Minh Trí, Lương mang theo khăn mặt màu đen, bức Sâm Xuyên - toàn thân đều là vết đao về trong góc. Bọn vệ sĩ ở sau lưng, người đều bị vết đao lớn , che vết thương ngừng chảy máu, dám tới gần. Trường Đao hung hăng đâm vào bả vai Sâm Xuyên, lưỡi dao đâm vào trong thịt, Sâm Xuyên nhe răng trợn mắt phát ra tiếng kêu thảm thiết khổ sở. Lương tàn nhẫn vặn chuôi đao, khiến mủi đao chuyển động ở trong thịt.


      "Ưm! Khốn kiếp, mau thả tao ra, á. . . . . ." Mồ hôi lạnh chảy xuôi xuống theo mặt sưng giống như bánh màn thầu máu của Sâm Xuyên, Lương hung ác nghĩ rút đao ra, "Xoẹt" tiếng, máu văng tung tóe ra ngoài, Trường Đao thẳng tắp đâm tới ngực Sâm Xuyên.

      "A!" Sâm Xuyên sợ vỡ mật.

      "Ông chủ. . . . . . ơ. . . . . ." Bốn gã vệ sĩ đồng loạt ngã xuống đất trong nháy mắt, thần trộm BLACK, mang mặt nạ màu bạc chợt tiến vào trong cửa, mang theo bao tay da màu đen nắm cổ tay của Lương, với ta: "Người thông minh tuyệt đối làm dơ tay của mình."

      "Ò e ò e. . . . . ." Nhận được báo án, xe cảnh sát lái vào đại viện biệt thự Sâm Xuyên. Lương và BLACK đồng thời liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, tự mình chạy trốn. sớm bị sợ đến chân tay run rẩy, Sâm Xuyên Minh Trí dựa vào tường trượt ngồi xuống.

      . . . . . .

      Mấy chiếc xe cảnh sát dừng ở trong sân, bọn cảnh sát vọt vào biệt thự, phát chuyện càng làm người ta kinh khủng hơn việc ám sát Sâm Xuyên Minh Trí. . . . . . . Cục cảnh sát Tokyo, khoa giám chứng. Thạch Nam bấm điện thoại di động, cố gắng truy xét giả Quỷ Ảnh Thạch Đầu. Chuyên gia kiểm nghiệm - mỹ nữ Tiểu Lâm Hạnh cố ý mặc váy ngắn õng ẹo làm dáng ở trước mặt , vểnh lên mông lên, nhấc chân, quần lót đinh màu đen lúc lúc . Thạch Nam giương mắt, chuyên tâm nhìn chằm chằm điện thoại di động, Tiểu Lâm Hạnh thất bại cắn răng dậm chân, nửa thẹn thùng nửa giận cầm túi trong suốt và mấy trang giấy mặt bàn lên, vứt xuống trong ngực .

      Thạch Nam tiếp được tờ xét nghiệm, hỏi: "Làm xong rồi."

      Tiểu Lâm Hạnh chống nạnh, hai mắt phóng hỏa, từng câu từng chữ hết sức bất mãn: "Làm, xong, rồi. Hừ!"

      Thạch Nam cất điện thoại di động và tờ xét nghiệm xong, xoay người muốn , Tiểu Lâm Hạnh cực kỳ tức giận nắm đầu lâu bàn lên đập tới đầu , "Mang theo vật của cút cho tôi!"

      Thạch Nam phất tay đánh bay ám khí, đợi sau khi thấy là cái gì, trợn to hai mắt, phi thân nhảy lên liền lăn vòng, ôm lấy đầu lâu khô vào trong ngực, mà chính ngã ở bên chân của Tiểu Lâm Hạnh. Mắt nhìn lên theo chân bóng loáng mảnh khảnh. Ha ha! Cảnh tượng làm cho người ta chảy máu mũi, giờ mới nhớ tới tại sao Tiểu Lâm Hạnh tức giận.

      Thạch Nam đứng dậy từ dưới đất, để đầu lâu Áo Dã Tuấn Hùng qua bên. Vì chuyện ngày sau cầu người dễ làm, bưng lấy khuôn mặt nhắn của Tiểu Lâm Hạnh, bẹp hôn cái. "Hừ!" Tiểu Lâm Hạnh nghiêng đầu giả bộ tức giận, Thạch Nam ôm , môi rơi vào mặt , tay dời đến eo , hôn rồi lại hôn.

      Tiểu Lâm Hạnh đẩy ra: "Tránh ra."

      " đâu á?" tay chui vào trong quần, Thạch Nam cắn vành tai của Tiểu Lâm Hạnh : "Em chỉ cho con đường. Chạy đâu? chỗ này sao?" ngón tay đột ngột chui vào, Tiểu Lâm Hạnh rầm rì tiếng, tay bé chủ động nắm ở cổ của nũng nịu quyến rũ : "Khốn kiếp!"

      "Người Nhật Bản rất thích hai chữ này!" Thạch Nam hôn lên cái miệng nhắn của , Tiểu Lâm Hạnh lập tức nhiệt tình đáp lại, mở bắp đùi quấn lấy hông của . Hai người dây dưa đường, trống rỗng khó nhịn, nhiệt tình khó cản, lúc Thạch Nam chuẩn bị vác súng ra trận, điện thoại trong túi áo vang lên.

      Số điện thoại của có mấy người biết, gọi tới đều là chuyện quan trọng. Thạch Nam kéo quần lên, lấy điện thoại di động ngừng reo từ trong túi áo ra, nhìn số xa lạ. Sắc mặt ửng hồng, Tiểu Lâm Hạnh bất mãn lâm trận lùi bước, rầm rì, uốn éo người, hai luồng tuyết trắng nhích tới nhích lui. Tay Thạch Nam làm dấu im lặng, ý bảo chớ tùy hứng, ổn định hơi thở mới nghe điện thoại, "Alo?"

      "Cùng chuyên gia kiểm nghiệm làm kích thích ở phòng kiểm nghiệm bày đầy dụng cụ sao? Hả? AV!" Giọng nữ mềm mại, Thạch Nam nghe mà giật mình, vẻ mặt nghiêm túc mấy phần, bận rộn lo lắng kéo tốt quần, giương mắt quét qua bốn phía. Bộ dáng kia của khiến Tiểu Lâm Hạnh cũng khẩn trương theo, cầm lấy áo che mình, nhìn bốn phía vách tường phòng kiểm nghiệm.

      Trong điện thoại vang lên tiếng cười ngọt ngào, " tìm em sao? Ha ha, em có thể nhìn thấy ... nhìn thấy em. Tiểu Ái sắc bén, Quỷ Ảnh Thạch Đầu, em gọi AV, ha ha ha! Lá gan của lớn nha! Lại làm ở trong khoa giám sát của cục cảnh sát, đối mặt những loại dụng cụ kiểm nghiệm người chết kia, tay chân trọn ven ngâm mình ở trong Formalin, còn có đầu lâu của Áo Dã Tuấn Hùng, vậy mà có thể làm được ư?" Giọng đột nhiên khẩn trương: " xem, xem, đầu lâu của Áo Dã Tuấn Hùng dùng đôi mắt to đen ngòm liếc nhìn kìa....! A, là đáng sợ. , lá gan của quá lớn, lại dám làm ở trước mặt người chết, có phải xem động tác tình quá nhiều, có chỗ phát tiết, tinh trùng lên não, nghẹn điên rồi ! Ha ha ha!"

      Tiếng cười nhạo của truyền qua từ ống nghe, Thạch Nam nhíu lông mày nhìn bốn phía, biết đặt máy theo dõi ở nơi nào khiến người chú ý, còn có thể rình coi được hình ảnh tốt nhất. tay kéo tốt khóa kéo quần, đạp cái lên bàn đối diện theo sát vách tường, duỗi dài cánh tay gỡ xuống máy theo dõi cỡ cái nút treo dọc theo đồng hồ cung đình màu đen.

      "A, nhanh như vậy liền bị phát , có ý tứ." nũng nịu vì thất bại, giọng cam lòng truyền đến từ ống nghe, Thạch Nam nảy sinh cảnh cáo ác độc: "Con nhóc chết tiệt kia, ngàn vạn lần đừng để cho tôi bắt được."

      "Bắt được như thế nào? Bạo cúc hoa em sao? Hừ hừ, có loại bản lãnh đó sao? , mới vừa rồi em phóng đại hình ảnh gấp mấy lần cũng thấy cậu em của , có phải còn chưa có lớn lên hay ?"

      Cái gì? Cậu em ! Còn chưa có lớn lên!

      Lòng tự ái cực độ bị nhục, Thạch Nam siết di động chặt, hàm răng nghiến vang lên ken két: "Con nhóc chết tiệt kia, vì lời mới rồi mà trả giá lớn."

      Hình như càng tức giận, lại càng vui mừng, tiếng cười ngọt ngào lại truyền ra từ ống nghe, "Ừ ha, chỉ là trước hãy nuôi lớn cậu em của , hì hì. . . . . ." cúp điện thoại, nghe được tiếng "tút tút", Thạch Nam nóng nảy nện quyền ở máy vi tính. "Rầm --" tiếng vỡ nát của các đồng hồ đo màu đen.

      trai nhà bên tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng. .

      Thần trộm BLACK xuất ở Tokyo. Thạch Nam chưa trở lại nhà trọ liền thu được tin tức này. Sau khi trở lại nhà trọ liền thấy Hạ Thiệu Nhiên ăn mặc chỉnh tề, có mang mặt nạ giả, vòng tay đứng ở phòng khách chờ ta.

      "Kết quả." Hạ Thiệu Nhiên chuyện luôn luôn ngắn gọn.

      Thạch Nam phờ phạc rũ rượi đưa tài liệu cho , : "Dựa theo DNA, Tiểu và Đằng Nguyên Mỹ Tuyết sắp xếp gần giống nhau, họ có thể là quan hệ thân thuộc. thí dụ như, ấy là con của chị em hoặc là em của Mỹ Tuyết. Nhưng theo tất cả tư liệu chúng ta nắm giữ, Mỹ Tuyết là con , cũng có những chị em khác."

      "Có thể tài liệu chính xác, lần này xuống tay từ họ hàng của ấy, điều tra bệnh viện năm mẹ ấy sinh con." Hạ Thiệu Nhiên giao tài liệu, còn có túi trong suốt đựng con sâu cho Thạch Nam.

      Hai ngón tay Thạch Nam nắm túi trong suốt nhìn, người từng trộm mộ xa lạ với con sâu này, nó là Thi Trùng sinh tồn dựa vào thi thể thối rửa.

      Thạch Nam: "Có phải tối hôm qua đào mộ tổ của nhà Sâm Xuyên ?"

      "Đây là phát được trong vách tường biệt thự Sâm Xuyên." Lưu lại câu ý vị sâu xa, Hạ Thiệu Nhiên ra cửa.

      Ôi! Nhìn con sâu này, Thạch Nam lại nghĩ tới nhân vật Sâm Xuyên Chính Cương!

      Thạch Nam với Hạ Thiệu Nhiên tới bên kia: "Tin tức BLACK tới Tokyo bay đầy trời, còn đâu đấy?"

      "Hẹn hò!"

      Ăn xong điểm tâm, Tiểu liền nhận được điện thoại hẹn hò của Hạ Thiệu Nhiên. hưng phấn chạy đến trước mặt Ái Hương, che giấu được tâm tình kích động, : "Tiểu thư, tôi muốn xin phép nghỉ ngày."

      Ái Hương ở trước bàn trang điểm, để cái lược xuống hỏi: "Trong nhà có chuyện gì sao?"

      " có." Tiểu nhăn nhó : " ra , hôm nay chính là sinh nhật tôi, bạn trai tôi muốn hẹn tôi chơi, chúng tôi rất lâu có gặp mặt."

      Ái Hương: "Hả? Sinh nhật Dữu Nguyệt sao? Sao sớm cho tôi biết." Tiểu cười ấm áp. "Hẹn hò với bạn trai rất vui."

      Ái Hương hâm mộ : " chơi vui, nhưng phải chú ý an toàn, nhớ tiếng với quản gia Cao Mộc."

      "Vâng, cám ơn tiểu thư." Tiểu như làn khói chạy về phòng thay quần áo.

      Sau khi xong với Cao Mộc Thanh Sa, Cao Mộc phái xe đưa đến cửa trung tâm thương mại Ginza náo nhiệt nhất Tokyo. Từ khi ra khỏi nhà Đằng Nguyên, Tiểu liền phát ra có người theo dõi mình. Xuống xe, thân thể bé nhanh chóng chui vào trung tâm thương mại, bỏ rơi cái đuôi, tiến vào toilet.

      Lý Khuynh Tâm tóc ngắn ra từ phòng toilet cuối cùng, Tiểu vào, hai người lướt qua nhau, làm bộ như biết.

      móc treo vách tường phòng vệ sinh treo túi đeo lưng punk da màu đen. Tiểu nhanh chóng cởi quần áo ra, nhàng lột mặt nạ giả, thay quần áo trong túi đeo lưng. Váy bồng bềnh viền tơ màu trắng giống như tiên nữ , chân đẹp mặc vào tất chân chấm bi màu trắng và giày cao gót cùng màu, trang phục rất thục nữ. Lộn ngược ba lô da màu trắng ở bên trong punk màu đen ra ngoài, tháo sợi dây đeo duy nhất xuống, thay bằng dây đeo màu trắng để ở bên trong, liền biến thành giỏ xách thục nữ hợp với phong cách của mình.

      Tiểu cất quần áo vào trong túi đeo lưng, mở cửa ra ngoài. Ở cửa, hai người áo đen mắt chuột mày gian nhìn quanh. Tiểu đeo túi, lên thang máy cuốn, thấy Hạ Thiệu Nhiên ở xa xa, mặc bộ tây trang màu trắng đứng ở trước đài phun nước, hai tay để ở trong túi quần, đôi mắt nhìn .

      Tại sao có thể đẹp trai như vậy chứ...!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :