1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Âm hôn: Ma vương đừng chạm vào ta - Y Hinh (Chương 166) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 126

      Editor: Đào


      Tô Tiểu Thiến hiểu nổi, cũng có tâm tư làm việc , rốt cuộc làm sao vậy?

      đường trở về, đụng phải Minh Huyền trưởng lão, kiềm chế vấn đề hiểu trong lòng rốt cuộc có thể hỏi hỏi , "Trưởng lão..." chạy chậm đến trước mặt mở miệng câu đầu tiên là: "Minh Vương gần đây rất bình thường "

      Minh Huyền trưởng lão từ xa thấy hết đường xoay xở, nghĩ tới mở miệng câu đầu tiên là Minh Vương bình thường? cười cười, "Có gì bình thường a?"

      Tô Tiểu Thiến đành phải đem tình vừa rồi tự thuật lần.

      Minh Huyền trưởng lão nghe vậy cũng khỏi mỉm cười , động tâm sao? Chỉ là... nếu động tâm, ma giới công chúa làm sao bây giờ? Ma Vương dễ dàng tha thứ người khiến nữ nhi của bi thương ? Ai, chuyện này thực vướng tay chân!

      "Trưởng lão ngươi làm sao vậy?" Tô Tiểu Thiến thấy lời nào vội hỏi.

      "Tô nương, thứ lão phu câu xuôi tai, ngươi chẳng lẽ đối với chút động tâm hay sao?" cẩn thận hỏi.

      "Cái gì? Đối với động tâm?" Tô Tiểu Thiến bị vấn đề này làm kinh sợ.

      "Tô nương ngươi là thấy cảm giác của mình đối với , cũng là ngươi cảm nhận được mình chỉ nhớ đến Vũ!" đột nhiên đến khiến như va chạm vào địa lôi.

      "Vũ? có chết, có chết, ta có thể cảm giác được ở bên cạnh ta, thực , ta tin chết" Tô Tiểu Thiến đột nhiên nắm lấy tay , trăm phần trăm khẳng định Hoa Hồn chính là Vũ, chỉ là biết vì sao nhớ ra được mình.

      Minh Huyền trưởng lão than tiếng, tính ra thiên cơ, nhưng cách nào tính ra tâm tư trong lòng của bọn họ.

      "Tô nương a, ngươi đối Vũ đến tột cùng là áy náy? Hay thương? Chính ngươi ràng sao? Bởi vì nam tử vì ngươi mà chết thủy chung cho rằng nội tâm mở ra, vì vậy đem Hoa Hồn cho rằng Vũ, ngươi là muốn bù đắp sao? Ngươi là muốn bù đắp cái gì đâu?" Minh Huyền trưởng lão thâm trầm mà nghiêm túc thâm tình làm cho Tô Tiểu Thiến ngây ngẩn cả người.

      "Thế nhưng... Thế nhưng Hoa Hồn chính là Vũ..." biết mình muốn bù đắp cái gì, chỉ biết là muốn làm cho bị thương tổn .

      Minh Huyền trưởng lão kéo tay than tiếng, "Hoa Hồn là Hoa Hồn, Vũ là Vũ, bọn họ người, ngươi như vậy đối Hoa Hồn ngươi cho rằng công bằng sao? Nếu như phải cùng Vũ lớn lên giống nhau, ngươi quan tâm như vậy sao? Chúng ta chuyện người khác, chỉ lấy tại mà , ngươi cho rằng ngươi quan tâm Hoa Hồn hài lòng sao? Ngươi nhiều lần ở trước mặt tên Vũ, chẳng lẽ Hoa Hồn chính là vật phẩm thay thế sao?"

      Tô Tiểu Thiến trừng lớn hai mắt ,ngước mắt tin nhìn về phía Minh Huyền trưởng lão, công bằng sao? Nếu phải lớn lên giống nhau, quan tâm sao? Nếu phải lớn lên giống nhau, như vậy đau lòng sao?

      "Tiểu Thiến a, ngươi cùng Hoa Hồn kết giao bằng hữu lại , ta nghĩ cũng hi vọng chính mình vĩnh viễn sống trong bóng dáng người khác " Minh Huyền trưởng lão nghiêm túc , ràng biết, đoạn cảm tình này chính còn biết thế nào,đối Minh Vương có cảm tình, lại thấy lắm .

      Làm lại kết giao bằng hữu?

      "Cư nhiên ông trời cho ngươi cơ hội lần này, ngươi nên phải quý trọng, cùng Hoa Hồn tình kết giao bằng hữu, ta nghĩ rất thích ý cùng ngươi làm bằng hữu " Minh Huyền trưởng lão .

      Tô Tiểu Thiến nghe vậy gật gật đầu.

      "Nga, quên cho ngươi biết, Hoa Hồn ngày mai rời vùng cấm "

      "Cái gì? ly khai , vậy muốn đâu?"

      " sau này ở cùng ta, bị giam lâu như vậy, cũng nên ra rồi" Minh Huyền trưởng lão yếu ớt , làm bước này rốt cuộc đúng hay ? Chỉ có thể để cho thời gian để chứng minh .

      " vậy chăng? Vậy ta chẳng phải là thường xuyên có thể nhìn thấy ?" Nghe vậy nhếch miệng cười.

      "Tô nương, hôn lễ này vừa kết thúc, lão phu muốn đem ngươi mang về trong phủ của ta "

      "Cái gì? Ta phải ly khai ở đây? Thế nhưng... Nhưng là nhiệm vụ của ta vẫn chưa xong mà?" Liền vào giờ khắc này, lòng của bất chợt có loại luyến tiếc tên, phải ly khai ở đây sao?

      Trong mắt thể tất cả đều lọt vào trong mắt của , đứa a, ngươi cùng giống nhau, ràng đều có cảm giác lại chậm chạp phát , các ngươi phải chờ tới khi nào mới có thể mở nội tâm đây? còn muốn vì bọn họ lo lắng!

      "Minh Vương vừa mới thành thân, ngươi thân là thiếp thân nha hoàn tự nhiên thể quấy rầy, đồng thời, Hoa Hồn ở bên trong phủ của ta, ngươi muốn dẫn ra ngoài dạo sao, từ đến lớn cũng rời vùng cấm" nghĩ tới đây cũng rất khổ sở, là ông tay nuôi lớn, mặc dù si ngốc, nhưng ông đem là con của mình mà thương .

      Tô Tiểu Thiến nhếch miệng gật gật đầu đáp ứng .

      là người dư thừa, lại vừa rách nát, vừa ngu xuẩn, tự nhiên ít cũng ít người ở đây.
      ************Tuyến phân cách*************
      " chết?" Tĩnh Nghi nắm chặt cái chén trong tay oán hận .

      Hồng nhi quỳ mặt đất hồi báo, "Đúng vậy, các giới đều thu được thiệp cưới của "

      " muốn cùng Tô Tiểu Thiến thành thân sao?" Tĩnh Nghi nghe vậy khóe miệng ra tia cười trào phúng.

      Hồng nhi vội hồi báo, " phải Tô Tiểu Thiến, là ma giới công chúa, Ma Hân Nhã "

      "Ma giới công chúa?" Tĩnh Nghi đọc cái tên này, bọn họ rốt cuộc đùa cái gì vậy?

      "Nàng có thân phận gì?" Trong lúc phụ vương bế quan, nàng nhất định phải hiểu biết ràng Minh Giới sở hữu tư liệu(*) gì, công chúa kia ở trong phạm vi điều tra.
      (*) sở hữu tư liệu: tư liệu có được

      "Ma Hân Nhã, Ma Vương tam nữ nhi, cũng là nữ nhi Ma Vương thương nhất, ngoại giới đồn đại, nàng điêu ngoa, tùy hứng, cuồng vọng, coi ai ra gì, nhưng nghe cũng rất thông minh, vì vậy mới được Ma Vương thương hết mực, rất nhiều người có thân phận ma giới cầu thân, đều bị cự tuyệt "

      Tĩnh Nghi nghe đến đó chân mày khỏi nhăn lại, "Cự tuyệt?"

      "Dạ, nàng từng với mọi người, phu quân của nàng phải nhân trung chi long(*), chỉ có đẹp trai hơn người, bất quá, có điều tra được nàng là như thế nào gặp qua Minh Vương , tại tất cả mọi người đồn đại điêu ngoa công chúa này nhìn thấy Minh Vương ánh mắt đầu tiên trầm luân, còn nhất mực thề rằng phải lấy chồng" Hồng nhi hồi báo tin tức nàng hỏi thăm được.

      (*) nhân trung chi long: rồng trong loài người

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 127

      Editor: Đào

      Tĩnh Nghi hừ lạnh tiếng, nhân trung chi long? Đích xác lớn lên phản đối, chỉ là... Vị trí của có thể làm bao lâu còn là , chờ phụ vương nàng bế quan ra, đừng nhân trung chi long , đến lúc đó có thể trở thành trùng trung chi trùng(*) sai rồi.

      (*) trùng trung chi trùng: trùng trong đám trùng

      "Tiểu thư, chúng ta nên làm cái gì bây giờ? tại chủ nhân bế quan, chúng ta thể nhìn thấy, Minh Giới cùng Ma Giới liên hôn vạn nhất..."

      " Thực lực phụ vương ta để ngươi nên hoài nghi sao?" Tĩnh Nghi đột nhiên lạnh giọng quát lớn.

      "Hồng nhi dám "

      "Ta cho ngươi biết, đừng cùng Ma Giới liên hôn , coi như là cùng Tứ Giới liên hôn, đối với chúng ta điểm ảnh hưởng cũng có" Tĩnh Nghi phi thường tự tin .

      "Phụ vương ta muốn thống lĩnh đâu chỉ hai giới này? Ta ngại cho ngươi biết, lục giới trong vòng đều muốn là của phụ vương ta " nàng dứt lời cười ha ha đứng lên, các ngươi chờ xem, chờ phụ vương luyện thành tà ma, đến lúc đó sinh vật đều do cai quản, mặc cho thiên hoàng lão tử cũng làm gì được !

      "Dạ, thuộc hạ hiểu " Hồng nhi vội vàng .

      "Tô Tiểu Thiến có có tin tức ?"

      "Thuộc hạ vô năng, thể tra được tung tích của nàng "

      Nàng nơi nào? thể nào a, cư nhiên Minh Vương có thể chạy ra Ma Huyễn Giới, như vậy, nàng nhất định cũng ra được, Tô Tiểu Thiến nha Tô Tiểu Thiến, mạng của ngươi cũng là lớn , mấy lần cũng hại chết ngươi!

      "Khởi bẩm tiểu thư, người kêu ta điều tra biểu đệ Đốc Uyên, đích xác có nhân vật như thế, Hồng nhi nhìn thấy hai người cùng chỗ trao đổi tình, cũng nhìn thấy hai người biết vì sao mà tranh chấp, xà nhìn thấy cũng là tôn kính" Hồng nhi việc ả hỏi thăm tình.

      Tĩnh Nghi nghe tâm tình thoáng cái tốt, mặc dù nàng thích nam nhân như vậy, nhưng thân phận của cũng làm cho nàng hoài nghi,biểu đệ Đốc Uyên? Nàng chưa từng nghe qua, như vậy để nàng điều tra chút ! Bây giờ nghe Hồng nhi khẳng định đáp án, lòng của nàng rốt cuộc yên ổn xuống, chỉ cần là nàng muốn , liền nhất định phải đạt được, chiếm được liền nhất định phải hủy diệt! Đào-lqđ

      Tĩnh Nghi nhìn nàng : "Ngươi , ta muốn nghỉ ngơi "

      Hồng nhi thấy thế đóng cửa ly khai , nàng có thể đến xà giới tự nhiên là Đốc Uyên cho phép , mỗi ba ngày có thể cho nàng sang đây xem tiểu thư nhà nàng, hiểu lẽ là sợ tiểu thư nhà nàng đơn, thực tế, nàng tìm đến Tĩnh Nghi nhất định là có chuyện gì, bằng , nàng xuất , đương nhiên, chỉ cần ngươi bước vào xà giới, như vậy ngươi tất cả bí mật cũng là bí mật.

      "Nghĩ ra Tĩnh Nghi tiểu thư cũng hoài nghi ngài?" Ngôi sao kinh ngạc .

      Đốc Uyên động đậy, bình tĩnh cười cười, "Cho dù điều tra có sao? Nàng ở xà giới còn có thể ngất trời sao? Bản vương qua, nàng muốn chơi, bản vương liền nhất định phụng bồi, ta có thể bịa đặt thân phận, tự nhiên cũng làm cho cái thân phận này hề có kẽ hở "

      "Vương, vậy đối với với tình lục giới chúng ta làm sao bây giờ?" Ngôi sao hỏi.

      "Làm như thế nào? Yên lặng theo dõi kỳ biến, ngươi cho là thống lĩnh lục giới chính là chuyện đơn giản như vậy sao? Nàng cho rằng phụ vương của nàng rất giỏi, mà nàng biết mình cũng là con cờ, bất quá, quân cờ này bây giờ còn có điểm tác dụng" Đốc Uyên lạnh lùng cười cười, Tĩnh Nghi nha Tĩnh Nghi, ngươi là làm cho giật mình nha!

      "Thuộc hạ hiểu "

      "Ngày mai là hôn lễ của Minh Vương, lễ vật chuẩn bị xong chưa?" Đốc Uyên thân bạch y ngồi ở ghế băng hỏi.

      "Thuộc hạ chuẩn bị quà tặng cho tốt rồi" ngôi sao bẩm báo .Đào-lqđ

      Đốc Uyên hài lòng gật gật đầu, ngày mai nhất định có trò hay !

      Ngày hôm sau

      Hôm nay đặc biệt vội, sáng sớm Tô Tiểu Thiến liền bắt đầu quét tước vệ sinh, dựa theo quy củ Minh Giới, người Ma Giới hẳn là lúc xế chiều mới có thể lục đục qua đây, về phần cuối cùng nhân vật chính Ma Hân Nhã là đến tối mới gặp phải .

      Trong cung điện mỗi người đều bận rộn, đây phải là chuyện , các đại thần cũng sớm tới nơi này bắt đầu bố trí, đêm nay có tràng yến hội, bọn họ muốn làm chính là giám sát công trình cùng với bố trí trường.

      Lê Ngạo nằm ở giường suy nghĩ cũng biết bay tới nơi nào, ngày vui mừng như vậy, vì sao chút cũng vui, cho dù là có lệ, cũng cảm thấy khó chịu, con ngươi liếc mắt nhìn Tô Tiểu Thiến bận rộn, cảm thấy lồng ngực khó chịu vạn phần.

      Tô Tiểu Thiến hôm nay cũng biết làm sao vậy, sáng sớm bắt đầu ra múc nước, tâm tình của ôc cũng tốt được rồi, nhìn thấy trong cung điện trang trí hồng sắc vui mừng, đột nhiên cảm thấy phi thường chói mắt, vì để tránh cho, đành phải vội vã chuẩn bị nước liền trở lại gian phòng.

      Ngươi thực đối với có cảm giác sao?

      Ngươi đối Vũ là áy náy hay là thương?

      Hoa Hồn là Hoa Hồn, Vũ là Vũ, ngươi thể đem thành thế thân!

      Những lời này từng lần ở trong đầu qua lại ngớt, Tô Tiểu Thiến ngươi làm sao vậy? Ngươi suy nghĩ gì đấy? cuống quít lắc lắc đầu, để ý tới cảm xúc hiểu này, đồng thời báo cho chính mình biết, Tô Tiểu Thiến ngươi là người, là người, làm nhiệm vụ nhanh lên trở lại bồi cha mẹ, nghĩ đến cha mẹ, lòng của cũng bắt đầu khó chịu đứng lên, lâu cũng về nhà, biết hai người có tốt ?

      Tô Tiểu Thiến nỗ lực lên, làm tốt nhiệm vụ trở lại hảo hảo bồi bọn họ, bởi vì lúc này biết, con người khi còn sống thời gian rất ngắn? Nghĩ tới đây, hiểu cảm xúc ra sao hễ quét là sạch!

      "Khụ" Lê Ngạo ho tiếng ngồi dậy.

      Tô Tiểu Thiến thấy thế vội tới thay y phục cho ,hôm nay y phục của hoa lệ mà huyền diệu, Tô Tiểu Thiến cầm y phục quý trọng như thế liền bắt đầu vì thay y phục.

      "Bên ngoài bố trí thế nào?" lạnh lùng hỏi.

      "Đều tốt " Tô Tiểu Thiến thay y phục bên trả lời.

      "Đêm nay đụng tới người lạ nên tùy tiện , để tránh khỏi rước lấy mầm tai vạ, nhớ kỹ nên chạy loạn" Lê Ngạo biết tại sao mình muốn dặn , có thể ở trong lòng chính là người lỗ mãng kiêm ngu ngốc , mà lại hiểu cứ lo lắng bị thương.

      Tô Tiểu Thiến vội vàng gật đầu, cho nụ cười sáng lạn, "Yên tâm , ta thông minh như vậy sao có thể phạm sai!"

      Thông minh? Lê Ngạo cười lạnh tiếng, hai chữ này có thể cùng đặt cùng sao?

      "Minh vương, ta nghĩ cầu ngươi việc..." yếu yếu mở miệng.

      " " Đào-lqđ

      "Ta nghĩ cầu ngươi hãy cùng các nàng 'Gieo giống' chỉ cần Minh Diễm có thể đầu thai , ta có thể hề lưu luyến ly khai nơi này" Tô Tiểu Thiến trừng lớn hai mắt khẩn cầu.

      hề lưu luyến?

      "Ngươi thực hề lưu luyến? Ngươi phải thích Hoa Hồn sao? Thế nào ngươi bỏ được ?" hiểu sao mùi dấm bắt đầu bốc lên,co vô tâm vô phế, lại còn hề lưu luyến?

      "Ta tại chỉ nghĩ Minh Diễm có thể đầu thai, ta có thể trở lại bồi phụ mẫu của chính mình , ta tin Hoa Hồn có thể hiểu ,huống hồ , ta cũng phải chết" ý của là, sau khi ta chết có rất nhiều thời gian.

      "Bản vương muốn làm cái gì cũng là ngươi cai quản sao? Ngươi nếu như lời vô ích, ta để ngươi nếm thử cảm giác cắt lưỡi " dứt lời tức giận ra cửa, lưu lại Tô Tiểu Thiến mặt mờ mịt.

      Làm sao vậy? Nàng sai cái gì rồi? Người kia bệnh tâm thần a? Tô Tiểu Thiến bĩu môi vạn phần hiểu!









      Chương 128

      Editor: Đào


      Lúc xế chiều

      Tô Tiểu Thiến có chút buồn bực vì Lê Ngạo đầu đuôi phát hỏa, nhưng bên ngoài náo nhiệt thoáng cái làm cho quên tâm Đào-lqđ tình lo lắng.

      "Tô nương ngươi làm gì thế?" Tiểu Bạch cầm xấp dày đỏ rực mạn châu sa hoa qua đây, nhìn thấy Tô Tiểu Thiến đứng ở chỗ này hết nhìn đông tới nhìn tây .

      "A, ngươi lấy cái này làm cái gì?"

      "Ai, đây phải là muốn thả bên cạnh thảm đỏ sao, bọn họ tính tốt, còn thiếu vài thứ, ta vừa lúc ngang qua sông Vong xuyên hái ít trở về.

      "Khách nhân đều muốn tới sao?" Tô Tiểu Thiến nhìn bên ngoài đối mặt với Tiểu Bạch hỏi.

      "Uh, sai biệt lắm, ta vừa trở về liền nhìn thấy nhiều 'Người' đến hạ lễ rồi" Tiểu Bạch nhìn nhìn đoàn người xung quanh bận rộn .

      Tô Tiểu Thiến vội vàng gật đầu ý bảo , muốn hậu cung xem, nghe đêm nay cũng mời Cầm phi cùng mấy vị phụng dưỡng tham gia.

      Lần thứ hai nhìn thấy Uyển nhi, nàng so với trước đây gầy rất nhiều, bộ dáng cũng tiều tụy rất nhiều.

      "Tiểu... Tiểu Thiến... ?" Uyển nhi nhìn thấy mừng rỡ thôi, thế nhưng trong nháy mắt liền tràn đầy bi ai, "Ngươi... chết?"

      Tô Tiểu Thiến thấy nàng bộ dáng khó chịu vội lên phía trước kéo tay nàng an ủi, "Ta..."

      "Ngươi yên tâm ta hảo hảo chiếu cố ngươi" Uyển nhi nắm tay an tâm .

      Tô Tiểu Thiến phủ nhận, mà là gật gật đầu, hỏi tiếp: "Hôm nay Minh Vương thành thân, ngươi cũng được mời sao?"

      Uyển nhi vội vàng gật đầu, mặt giấu được tươi cười, nàng ngờ Minh Vương cũng mời nàng, là phụng dưỡng nho nàng chỉ được Minh Vương sủng hạnh quá lần, nhưng nghĩ tới đối với nàng tốt như vậy, nàng tại nghĩ thông suốt rồi, có thể nhìn thấy như vậy nàng cũng rất thỏa mãn, tựa như tại có thể nhớ ra mình, liền chứng minh nàng rất xuất sắc .

      "Tiểu Thiến ta hôm nay ăn mặc được ?" Uyển nhi đột nhiên nhấc quần áo với Tô Tiểu Thiến.

      Tô Tiểu Thiến nhếch miệng cười, "Rất đẹp, cẩn thận đoạt danh tiếng tân nương, ha hả "

      Uyển nhi được tán thưởng như vậy mặt tự chủ liền đỏ,cả nửa ngày mới : "Ta muốn tập hợp cùng các nàng, đợi lát nữa Thu nhi tỷ tỷ dẫn chúng ta tập hợp "

      "Uh, xem ra khách cũng tới sai biệt lắm, ta trước đợi lát nữa yến hội có thể thấy nhau" Tô Tiểu Thiến hướng nàng khoát khoát tay liền rất nhanh ly khai ở đó.

      Ly khai hậu cung, liền phát ở đây tới rất nhiều rất nhiều người, xem ra hôn lễ này thực là đủ long trọng , Tô Tiểu Thiến vội chạy đến phòng khách , hôm nay là ngày cuối cùng đợi ở chỗ này, phải làm tốt rồi sau đó rời .

      "Ai u" bởi chạy nhanh quá mức với nôn nóng liền đụng phải bức tường người.

      "Vị nương này ngươi là muốn đầu hoài tống bão* sao?" Tiếng cười phát ra từ đỉnh đầu .

      Đầu hoài tống bảo*: dùng đầu mà đương đầu với mọi Đào-lqđ thứ như bão.

      Tô Tiểu Thiến vội ngẩng đầu nhìn lại, ra trước mắt là khuôn mặt tuấn mỹ tươi cười.

      " nương nhìn ta đến choáng váng sao?" lay động quạt xếp trong tay nhìn về phía cười cười.

      "... ?" Tô Tiểu Thiến chân mày lập tức nhíu lại chỗ, nam nhân này có phải hay gặp qua? Làm sao có thể quen thuộc như vậy?

      Nam nhân tuấn mỹ thấy lời nào mà chỉ si ngốc nhìn mình, cười càng lớn hơn , "Nhìn ngươi ắt hẳn là thị nữ của Minh Giới, nếu là nương như vậy để ý đến ta, ta có thể hướng Minh Vương cầu xin ngươi, làm cho ngươi sau này mỗi ngày đều có thể nhìn ta, thế nào?"

      "Ngươi tự kỷ cuồng, ngươi nghĩ rằng ta là hoa si a?" Tô Tiểu Thiến bỗng nhiên kịp phản ứng,đây phải người muốn giết Xà Vương hôm trước sao? thế nào mà cũng tới?

      Đốc Uyên bị nàng như vậy, ngây ra lúc, tự kỷ cuồng? nhận thức ?

      "Người thích giết xà, ngươi nhận ra ta ? Hừ, nhìn ngươi lần trước thả ta cùng Xà Vương đường sống ,bản nương hôm nay cùng ngươi so đo" dứt lời hừ tiếng, xoay người định rời .

      Đốc Uyên lăng vài giây, vội lên cầm lấy cánh tay của kinh hỉ hỏi: "Ngươi là Xà Nhi?"

      "... ?" Xà Nhi?

      "Ngươi là Xà Nhi sao?" Đốc Uyên tin lần thứ hai hỏi, nhớ ràng là cái người quái dị nha, mặc dù tại cũng có bao nhiêu khuynh quốc khuynh thành, nhưng nhìn tươi ngon mọng nước như vậy , để cho người trước mắt sáng ngời.

      Ký ức như suối nước cuồn cuộn kéo về trong óc của , xà nhi? Xà vương? Xà các, trời ạ, thế nào khôi phục ký ức trước đây, đoạn ngày trước cái gì đều nhớ đâu?

      "Ngươi là ai? Làm sao ngươi biết ta là xà nhi?" Đối với Đào-lqđ cái tên mới này, ngoại trừ xà giới biết bên ngoài tin còn ai biết.

      "Ta... Ta là biểu đệ của Đốc Uyên " nghĩ vẫn là dối .

      "Ngươi là biểu đệ xà vương? Trước kia, trước..." Tô Tiểu Thiến bắt đầu nổi lên nghi ngờ, trước kia tên thích giết xà sao bây giờ lại thành như vầy?

      "Ai, ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Đốc Uyên nhìn bắt đầu quấn quýt vội chuyển hướng đề tài.

      "Nga, ta là thị nữ ở đây thôi, tự nhiên phải ở chỗ này nha "

      "Ngươi là thị nữ ở đây?" Đốc Uyên khỏi nghi hoặc nhíu mày, đây tột cùng là chuyện gì xảy ra?

      "Ta trước đây mất trí nhớ thôi, về sau khôi phục, nga, ta tự giới thiệu chút, ta kêu Tô Tiểu Thiến" nàng cười xán lạn.

      "... ?"

      "Xà vương đâu? Xà vương có tới a?"

      "Ách... Thân thể thoải mái vì thế có đến "

      "Làm sao vậy? chỗ nào thoải mái,bệnh trạng như thế nào? Ngươi cho ta biết a?"

      Thấy quan tâm chính mình như vậy, Đốc Uyên trong lòng hiểu tại sao lại ấm áp, nhưng ngoài miệng vẫn là khinh thường " cho ngươi biết có ích lợi gì? Ngươi xem bệnh được?"

      "Ta xem bệnh, nhưng Minh Giới Ma Tôn thế nhưnglà thần y lợi hại, ngươi cho ta biết bệnh trạng, ta giúp cầu mang thuốc đến, ta tin dùng thuốc của Ma Tôn rồi, nhất định thuốc đến bệnh trừ " phi thường nghiêm túc.

      "Ngươi... Tại sao phải quan tâm cái người quái dị kia?" Đốc Uyên hiểu vấn đề liền hỏi.

      Tô Tiểu Thiến nghe vậy vội cầm khăn lau trong tay ném vào người của , "Uy, ngươi là quái thế nào như vậy a, hồi là người thích giết xà hại biểu ca ngươi lo lắng, hồi bệnh rồi, hồi còn là người quái dị, ngươi là quái thế nào mà chút lương tâm cũng có a? Ta cho ngươi biết, trong lòng ta so với ngươi suất gấp nghìn lần" Tô Tiểu Thiến thở phì phì .

      "... ?"

      "Ngươi trừng mắt ta như vậy là sao, ngươi trừng ta ta cũng muốn , ngươi ỷ có khuôn mặt nam nhân ưa nhìn nên ra ngoài lừa bịp, ta cho ngươi biết, cho dù ngươi suất có thiên lý cũng vô dụng,Đào-lqđ trong lòng ta, tấm lòng tốt so với khuôn mặt đẹp quan trọng hơn, hừ, mặc kệ ngươi bệnh tự kỷ cuồng" Tô Tiểu Thiến tức giận cầm lại khăn lau trong tay , cuối cùng còn bổ sung câu: " Biểu ca ngươi có biểu đệ như vậy thực đáng buồn" dứt lời cũng quay đầu lại liền ly khai .

      Đốc Uyên nhìn bóng dáng nhắn xinh xắn càng chạy càng xa, mặt trong lúc bất chợt vung lên chút tươi cười nhàn nhạt, Tô Tiểu Thiến phải ? nhớ kỹ!

      Công chúa Ma Giới lên sàn nha, nàng này sau này bị Minh Vương chơi cho vố à mà đó là chuyện sau này nha
      Cảm ơn mọi người ủng hộ




      Chương 129

      Editor: Đào



      Màn đêm buông xuống, Minh Giới náo nhiệt hẳn lên, khách khứa đông đúc đến dự yến tiệc, trong cung điện khắp nơi đều là bộ dáng vui mừng, các góc đều đứng đầy 'Người' .

      Tô Tiểu Thiến qua lại ngớt ở trong đám người giúp chỉ điểm tình hình giao thông, cùng với nhìn xem nơi nào cần hay cần quét tước, hôm nay trong cung điện đại bộ phận thị nữ đều ra giúp, ngày trọng đại này từng thị nữ đều cẩn thận từng li từng tí rất sợ làm sai tình.

      Mà bên ngoài tự nhiên giao cho các tinh binh, Tiểu Bạch Tiểu Hắc cùng với Phương Đông Tứ Quỷ lo an ninh bên ngoài.

      Lê Ngạo nguyên bản cũng rất đẹp trai, hôm nay lại mặc vào bộ y phục hoa lệ, điều này làm cho càng thêm mê hoặc chúng sinh, bọn họ đều tranh thủ lúc rảnh rỗi ngước mắt nhìn lén , mà nữ nhân Ma Giới cùng tới mỗi người đều chuyển ánh mắt nhìn , rất sợ chạy đâu mất.

      Các đại thần quan lớn ngồi bên dưới, các phụng dưỡng đều ngồi ở bên, mỗi người trong mắt đều xuất thán phục thần tình, các nàng cảm khái chính mình sao mà vinh hạnh có thể đạt được Minh Vương giật dây.

      Đúng lúc này, Ma Vương từ trong vòng vây tinh binh chậm rãi tới trong đại sảnh, Tô Tiểu Thiến len lén nhìn sang, Ma Vương nhìn ra tuổi, nhưng đầu đầy tóc bạc báo cho biết ở tuổi còn trẻ.

      "Minh vương tốt "

      "Ma vương mời ngồi" Lê Ngạo đứng dậy mời ngồi ở cách mình cái bàn, các đại thần tự nhiên cũng theo đứng dậy làm ra tư thế mời.

      "Nhiều ngày gặp, Minh Vương lại đẹp trai ra ít a" Ma Vương vuốt chòm râu cười ha hả ca ngợi.

      " dám nhận" Lê Ngạo cười yếu ớt .

      "Ai, sao dám nhận a, ngươi vốn là nhân trung chi long mà, tiểu nữ gặp qua ngươi sau liền trà phạn bất tư * a, ngươi nếu ưu tú, tiểu nữ tại sao phải khổ như vậy nha" sang sảng lớn tiếng cười cười.

      Trà phạn bất tư: giống câu nhất kiến chung tình và thêm việc nhớ thương ngớt

      Tất cả mọi người liền cười theo .

      Ma Vương thấy thế đối thủ hạ : "Còn thỉnh công chúa lên sân khấu?"

      "Dạ" tùy tùng vội thét to "Tân nương lên điện" lời của vừa mới hô, tất cả mọi người toàn bộ đứng dậy.

      Lê Ngạo ngồi ở ngự tọa thủy chung duy trì mỉm cười nhàn nhạt. có ai biết suy nghĩ cái gì.

      Chỉ nghe thấy tiếng chuông 'Đinh linh linh' , nữ tử mặc hồng y đầu đội hỉ khăn được hai vị nha hoàn nắm tay dẫn bước lên sảnh lớn, người nàng gắn toàn chuông vàng, mỗi bước của nàng đều vang lên tiếng chuông thanh thúy.

      Nàng hôm nay mặc lễ phục dài màu đỏ rực, thêu hình phượng hoàng chín đầu, mỗi đầu đều trông rất sống động, mỗi đầu đều kiều mị vô cùng, điều này cũng bao hàm dài lâu.

      Tất cả mọi người ngưng lại hô hấp, mọi người đoán vị công chúa này rốt cuộc như thế nào? Là người như thế nào mới có thể phối với bộ xiêm y hoa lệ như thế?

      "Thỉnh Minh Vương nhấc lên hỉ khăn" nha hoàn bên cạnh công chúa kích động .

      Lê Ngạo nghe vậy từ đại điện bước xuống, Ma Hân Nhã khẩn trương vạn phần, lần đầu tiên trong lòng bàn tay khống chế mà đổ mồ hôi, nàng nhớ bao lâu chưa gặp , biết có thay đổi ?

      Lê Ngạo tới trước mặt nàng nhìn người trước mặt xiêm y hoa lệ, khỏi cười lạnh, đây chính là thứ Ma Vương muốn đem làm tiền đặt cược sao? đảo mắt vòng muốn xem nàng rốt cuộc có tài nghệ như thế nào? Nghĩ tới đây khóe miệng quyến rũ vẻ ra nụ cười nhàn nhạt, thân thủ nhanh chống xốc lên hỉ khăn.

      Lúc hỉ khăn được xốc lên, mọi người nhất thời kinh hô.

      Vầng trán cao lộ tóc mai, mày ngài mắt như mùa xuân, làn da mịn nhẵn như ôn ngọc khiến người ta hâm mộ, cái miệng đào nhắn sơn mà đỏ, kiều diễm ướt át , bên má có sợi tóc theo gió mềm quất vào mặt làm tăng thêm mấy phần phong tình, tròng mắt thông minh linh hoạt chuyển động, thêm mấy phần nghịch ngợm và bướng bỉnh, điều này làm cho nàng có vẻ đẹp mê người nhưng có đôi chút chân thực.

      Mà làm cho mọi người càng thêm giật mình chính là, nàng cư nhiên đội mũ phượng là mũ lục long tam phượng, long là tơ vàng kháp chế, phượng hoàng là lông chim bói cá chế thành, miệng rồng rũ xuống kèm rất nhiều Trân Châu bảo thạch, long phượng trong lúc đó còn có chút hoa lá xanh thanh thúy, mũ phượng quý trọng như thế nàng có thể mang như vậy sao, đủ để chứng minh nàng được Ma Vương sủng ái bao nhiêu.

      Các phụng dưỡng đều nhìn đến ngây ngẩn cả người, vốn tưởng rằng Cầm phi là đẹp nhất , nhưng nghĩ tới còn có người so với Cầm phi còn đẹp hơn nhiều như vậy.

      Cầm phi lúc này hai tay nắm tay, chết tiệt, nàng ta cư nhiên có thể so với nàng còn muốn mỹ lệ hơn?

      Tô Tiểu Thiến càng si ngốc nhìn đến choáng váng, oa, đây mới là mỹ nhân trong truyền thuyết ? Minh Vương là có phúc khí mới có thể thú được nữ tử xinh đẹp đến như vậy!

      Ma Hân Nhã nhìn Lê Ngạo trước mắt tuấn nhất thời ngây ngẩn cả người, mặc dù nàng vẫn biết có bao nhiêu hoàn mỹ, nhưng nghĩ tới lâu gặp, càng đẹp trai hơn, toàn thân tản mát ra hấp dẫn trí mạng.

      Theo ánh mắt của nàng, Lê Ngạo liền biết nàng đối với mình cực kì hài lòng, cười nhạt tiếng, hỏi: "Ái phi đường cực khổ "

      "... !" giọng điệu quan tâm, làm cho Ma Hân Nhã như bị trúng phải ma chú đến thể động đậy.

      "Hân Nhã, Hân Nhã" Ma Vương thấy thế hô lên mấy tiếng, lúc này mới làm cho nàng hoãn quá thần lai *, phía dưới lập tức phát ra trận tiếng cười, điều này làm cho Ma Hân Nhã lập tức đỏ mặt.

      Hoãn quá thần lai * : có nghĩa ngắn gọn là lấy lại tinh thần

      Lê Ngạo kéo tay nàng mang nàng giới thiệu với mấy vị phụng dưỡng tương đối được sủng ái, "Hân Nhã vị này chính là Cầm phi cũng là phi tử duy nhất trong hậu cung, các ngươi cần phải hảo hảo ở chung a "

      Cầm phi nghe vậy cười đứng dậy chào hỏi "Hân Nhã muội muội thực là xinh đẹp như tiên tử, sau này kính xin chỉ giáo nhiều hơn " dứt lời nàng đưa lên ly rượu cho Ma Hân Nhã, mà nàng trong nháy mắt lên tia giảo hoạt.

      "Muội muội mới tới nơi này, sau này kính xin tỷ tỷ chỉ đạo nhiều hơn " Ma Hân Nhã bởi vì xấu hổ, căn bản nhìn tới hàn ý trong mắt Cầm phi, nàng xong liền bưng ly rượu lên uống hơi cạn sạch.

      "Muội muội cần khách khí, chúng ta đều là người nhà" Cầm phi mỉm cười , nhưng trong lòng của nàng khỏi cười nhạo, đợi lát nữa nhìn ngươi còn cười ra tiếng sao?

      Lê Ngạo đạm nhiên nhìn hai vị nữ tử trong mắt phóng xuất ra 'Khác thường', mà ra tiếng, nữ nhân bất quá chính là đồ chơi mà thôi, muốn đấu, muốn ngoạn tâm kế, chút đêu muốn bận tâm đến! cảm thấy đáng!
      Sau đó, lại dẫn nàng gặp qua mấy vị phụng dưỡng, lúc này mới kéo tay nàng lên đại điện.

      Nhưng vào lúc này, ngoài ý muốn xảy ra.

      "Hân Nhã ngươi làm sao vậy?" Lê Ngạo đột nhiên phát nàng che bụng được thoải mái.

      Ma Hân Nhã trong lúc bất chợt sắc mặt khó chịu đè né, "... có việc gì" nàng vừa dứt lời, liền khống chế phóng tiếng vang, nhất thời trong đại điện vắng vẻ mảnh.

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 130


      Editor: Đào



      Ma Hân Nhã trong lúc bất chợt sắc mặt rất khó nhìn, "... có việc gì" nàng vừa dứt lời, liền khống chế phóng tiếng vang , nhất thời trong đại điện im lặng mảnh.

      "..."

      Ma Hân Nhã nhất thời quẫn bách muốn chết, tiếng vang này khiến nàng ta hoảng sợ, đều có người chuyện.

      Tô Tiểu Thiến thấy thế cũng ngây ngẩn cả người, thực là đủ xấu hổ , đúng lúc này Thu nhi đứng ở sau lưng bỗng nhiên đem đẩy về phía trước, Tô Tiểu Thiến lảo đảo cái ngã xuống chính là ở thảm đỏ, tất cả mọi người nhìn về phía nữ tử quỳ rạp mặt đất, Tô Tiểu Thiến hắc hắc cười cười vội đứng dậy : "Phóng là tốt, phóng là tốt a "

      "..." Mọi người đều hiểu nhìn về phía .

      "Ha hả, này... Này... Tục ngữ phải , thối vang mà vang thôi! Ma Giới Công như vậy thể là người thâm hậu, mới có thể vang dội như vậy, điều này , Minh Giới chúng ta có phi tử lợi hại như thế đúng là chuyện tốt a, ha hả" Tô Tiểu Thiến chỉ cảm giác đỉnh đầu mình có đàn quạ đen bay qua.

      "... ?" Mọi người toàn bộ thẹn thùng.

      "Cái kia... Kỳ thực là, ta cảm thấy, Ma Giới công chúa này xì hơi giỏi vô cùng, các ngươi muốn a, nàng phóng cũng thối lắm nên cũng biểu thị cho cái gì?" thấy mọi người gì, đành phải kiên trì tìm bậc thang cho mình xuống, ai bảo bị người cấp đẩy ra.

      Mọi người lắc lắc đầu hiểu.

      Tô Tiểu Thiến ho tiếng : "Điều này nàng chính thức dung nhập Minh Giới ta , đem khí Ma Giới từ bỏ rồi, chính thức tiếp thu khí Minh Giới, sau này đây, ách... Nàng... Nàng hết thảy tất cả đều là của Minh Giới " thẹn thùng!Lời đích thực là quá.

      Tất cả mọi người giật mình nhìn về phía , trong mắt lóe ra tin tức khó hiểu.

      Tô Tiểu Thiến ở trong lòng ngừng khóc thét, các ngươi nên trừng con ngươi nhìn nha, các ngươi cũng biết, làm sao biết đây, ô ô lão thiên cứu cứu , phải cố ý ra , ô ô...

      "Tô thị nữ rất đúng, điều này Ma Giới công chúa chính thức tiếp thu Minh Giới " Minh Huyền trưởng lão thấy thế vội .

      Tô Tiểu Thiến nghe vậy vội cho ánh mắt cảm kích, ô ô, trưởng lão ngươi tốt!

      Các đại thần nhìn thấy trưởng lão lên tiếng, tự nhiên đều phụ họa theo đứng lên, hồi xấu hổ cứ như vậy liền vào quá khứ, Cầm phi lạnh lùng nhìn về phía Tô Tiểu Thiến, ngu ngốc chết tiệt dám phá hỏng đại của nàng? Nàng nhất định bỏ qua của ta!

      Thu nhi cũng ngây ngẩn cả người, nàng là nhận được chỉ thị từ Xuân nhi, muốn nàng ở thời gian thích hợp làm cho xấu mặt, nhưng nàng nghĩ tới tên ngu ngốc này cư nhiên giải quyết được xấu hổ này?

      Ma Hân Nhã hướng ánh mắt cảm kích, Lê Ngạo vẫn nín cười, nghĩ ra ngu ngốc như thế có thể giải quyết sao?

      Đốc Uyên nghe vậy cũng nhịn được nữa ý cười, luôn luôn đáng như thế, luôn luôn làm cho mừng rỡ thôi, lúc này mới hiểu lời của , tấm lòng tốt so với bề ngoài quan trọng hơn.

      Tô Tiểu Thiến thấy mọi người cười, cũng cười cười theo ngượng ngùng vội lui ra ngoài.

      "Hô  ̄ ̄" nàng dài hô hơi.

      "Tô nương thế nào vào nhìn biểu diễn thế?" Tiểu Hắc bận rộn nhìn thấy Tô Tiểu Thiến trong cung điện tới.

      "Ta ra hít thở khí, hồi rồi vào, bên trong quá nóng a" Tô Tiểu Thiến xem tay mình thành cây quạt mà ngừng quạt gió, màn vừa rồi đúng là quá nguy hiểm, hôm nay nhất định là ngày đại hung bằng mí mắt có khả năng vẫn ngừng nhảy lên! Quá dọa người !

      Minh Vương cưới Ma Giới công chúa cần lập hậu cho nàng ? Nếu là lập hậu , Vương Hậu làm sao nha? Tiểu Hắc lo lắng nhìn Tô Tiểu Thiến, nhìn đến độ nháy mắt .

      " mặt ta có cái gì sao?" Tô Tiểu Thiến thấy nhìn mình cằm chằm tự chủ giơ tay lên ở mặt mình xoa xoa.

      "Ha hả, có, có" tiểu hắc cúi đầu xin lỗi.

      Đúng lúc này, từ bên trong chạy ra thị nữ, nàng nhìn thấy Tô Tiểu Thiến vội vàng : "Tô thị nữ, trưởng lão tìm ngươi đó"

      "Nga, tốt" Tô Tiểu Thiến vội cùng Tiểu Hắc chào hỏi liền vào.

      Tiểu Hắc nhìn rồi nội tâm gấp gáp ngừng la lên, Vương Hậu người nhanh Minh Vương , rồi đem Minh Vương nhanh chóng cướp trở về!

      Đại điện

      Khi lần thứ hai vào đại điện, ở đây ca múa mừng cảnh thái bình , mỗi người bưng ly rượu cười tươi, Tô Tiểu Thiến quẹo trái quẹo phải tới Minh Huyền trưởng lão hỏi: "Trưởng lão tìm ta có chuyện gì a "

      "Nga, có gì, ta nghĩ cho ngươi sang đây xem biểu diễn" mỉm cười , Tô Tiểu Thiến nghe vậy vội vàng gật đầu, đứng ở bên cạnh nhìn biểu diễn.

      Minh Huyền trưởng lão nhìn tâm địa chất phác Tô Tiểu Thiến, nội tâm rất là lo lắng, lí do là muốn cho xem diễn xuất, nhưng ra là sợ trong những người này có người có ý tốt, bây giờ là nhược điểm của Minh Vương, vạn nhất xảy ra chuyện gì tốt, chờ hôn lễ kết thúc, những người này cất bước rời , Minh Giới mới có thể tương đối an toàn, tại cần phải làm là bảo hộ tốt mới được.

      "Mọi người dừng chút" Ma Vương đột nhiên lên tiếng ngăn lại các nữ nhân khiêu vũ.

      Mọi người nghe vậy, đều quay đầu nhìn về phía Ma Vương.

      đứng dậy ha hả cười to, "Hôm nay náo nhiệt như vậy, bằng bảo tiểu nữ đánh đàn trợ hứng , tiểu nữ thế nhưng cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông hết" Ma Vương muốn làm cho con của mình ở trong lòng các đại thần lưu lại ấn tượng tốt vì vậy muốn nàng biểu tốt.

      Lê Ngạo nhàn nhạt cười cười : " bằng cho hai nước đến luận bàn chút văn nghệ !"

      "Hảo" Ma Vương nghe vậy vội sang sảng đáp ứng , nhưng là phi thường tự tin .

      Ma Hân Nhã tự tin tới cầm đàn trước mặt, nàng mỉm cười nhìn về phía Lê Ngạo sau đó bắt đầu đánh đàn, giai điệu tuyệt vời bắt đầu từ trong tay nàng từ từ phát ra.

      Nàng đàn bản nhạc như thế dần dần, toàn bộ đại điện đều ngưng lại hô hấp nghe giai điệu động lòng người này.

      khúc hoàn tất, mọi người cảm thán vạn phần, tiếng đàn này quả thực cực kỳ xinh đẹp, tiếng đàn duyên dáng cũng chỉ có Cầm phi có thể đánh đồng .

      Cầm phi bắt đầu động động ngón tay, nàng đợi cho điêu ngoa công chúa này kết cục thảm hại.

      "Tô thị nữ, ngươi cần phải biểu cho tốt nga" Lê Ngạo đột nhiên mở miệng .

      "Cái gì?" Tô Tiểu Thiến trừng lớn hai mắt dường như nghe được chuyện bất khả tư nghị.

      Lê Ngạo như địa lôi oanh tạc mọi người đều biết xoay sở, Cầm phi cũng là kinh ngạc ngớt, trong mắt càng tràn ngập phẫn nộ, ở Minh Giới có người nào biết, nàng là là người đánh đàn giỏi nhất, vì vậy mà phong làm Cầm phi, nàng là vật gì? Dám cùng Ma Giới công chúa đánh đồng?

      Mọi người bắt đầu đổ mồ hôi , bọn họ muốn nghe tiếng đàn tàn phá của , Minh Vương rốt cuộc muốn làm cái gì đây? Tại sao phải muốn lên sân khấu? Đây ràng phải chịu thua sao?

      Lê Ngạo làm như thế hiển nhiên cũng làm cho Minh Huyền trưởng lão ngây ra lúc, đứa này là muốn chơi cái gì a?










      Xin lỗi mọi người mấy hôm nay bận quá nên có thời gian làm chương mới. Nên trong thời gian tới mình làm chương nào up chương đó nhé chứ biết trước rảnh khi nào hết. Kính xin mọi người tiếp tục ủng hộ


      Chương 131: Khúc nhạc của Tô Tiểu Thiến

      Editor: Đào


      Trong đại điện khí trong nháy mắt đông lại , Tô Tiểu Thiến trừng lớn hai mắt há to mồm dường như bị điện giật.



      "Tô thị nữ ngươi là siêu sao đánh đàn thế nên hôm nay cho mọi người cùng nhau thưởng thức " Tiếng lần nửa lại ầm ầm vang lên trong đầu, điều này làm cho Tô Tiểu Thiến thể tin đây là , thế nhưng, thế nhưng căn bản biết đánh đàn nha!




      "Khụ khụ khụ" Tô Tiểu Thiến nhịn được bắt đầu ho khan, ... rốt cuộc muốn làm gì?




      "Trưởng lão" Tô Tiểu Thiến tim vọt tới cổ họng , ô ô, biết hôm nay là ngày đại hung a , như thế này phải là mất hết thể diện sao...




      "Thả lỏng, cứ như lần trước mà làm" Minh Huyền trưởng lão vỗ vỗ bả vai của coi như cổ vũ.




      Tô Tiểu Thiến hít hơi sâu, liên tục hô hấp, miễn cho lát nữa tới quỷ giới hô hấp được nửa, liên tục hô hấp hồi, rốt cuộc bắt đầu di động bước chân, tư thế và sắc ấy tựa như người lên pháp trường.




      Hô hấp, ngồi xuống, hít sâu, Tô Tiểu Thiến rốt cuộc vươn hai tay bắt đầu đánh đàn.




      thanh tàn phá sắp sửa vọt ra, nên chuẩn bị bịt tai mình lại.




      "******b******b*******b" Tô Tiểu Thiến cũng học Ma Giới công chúa tư thế dây đàn dây đàn xốc lên đến, hạ xuống, xốc lên đến, hạ xuống.




      Bất quá tiếng đàn thục nữ này giữ được bao lâu, Tô Tiểu Thiến liền bắt đầu oán giận, Lê Ngạo ngươi muốn hại chết ta đúng ? Được rồi, ngươi lại muốn làm cho ta chết, ta làm theo ngươimong muốn, càng nghĩ càng giận, thối Lê Ngạo, tử Lê Ngạo, phôi Lê Ngạo, tất cả oán khí đều phát tiết vào tay, càng đàn càng nhanh, cũng càng đàn càng ầm ĩ '*&%... %#b... &*#b... %&* '




      Chỉ nghe thấy "Đát" tiếng, cây đàn đáng thương bị hành hạ sức cùng lực kiệt mà dây bị đứt rồi.




      Đàn hư rồi?"... ?" Tô Tiểu Thiến xấu hổ cười cười, túm túm vạt áo của mình đứng lên, mọi người cuối cùng cũng thở phào nhõm, tiếng tiếng đàn giày vò cuối cùng cũng đình chỉ.




      len lén nhìn đoàn người, mỗi người sắc mặt đều so với gan heo còn khó coi hơn, ặc, chết chắc rồi!




      "Vị nương này có thể hay giải thích chút về khúc nhạc này?" Ma Vương mỉm cười hỏi.



      Khúc này? Đây là loạn đoàn phải làm sao đây! Nhưng như vậy cũng chỉ có thể ở trong lòng thôi, nghĩ nghĩ rồi : "Này... Đây là ta sáng chế giản dị, bao hàm ý nhiệt tình của Minh Giới đối Ma Giới " chỉ có thể ỷ vào văn khoa tương đối khá của mình bắt đầu dối đứng lên.




      "Hảo khúc nhiệt tình a, bản vương thích, ha ha" Ma Vương đột nhiên sang sảng bật cười, nụ cười của cũng làm nhiễm cho mọi người đều cười ha ha.




      Lê Ngạo nín cười, sao biết biết đánh đàn chứ, chỉ là Ma Hân Nhã cầm kỹ rất cao, Cầm phi tuy tồi, nhưng so sánh vẫn có chỗ thua kém, vậy còn bằng làm cho ra mặt trổ tài phen cầm kỹ, kỳ thực rất tự tin, Ma Vương làm sao biết, phái chính là người đối với đánh đàn dốt đặc cán mai * đâu, đồng thời Ma Vương như thế nào chịu thừa nhận mình đối từ khúc hiểu đâu?


      Dốt đặc cán mai * : người hiểu biết , ngu dốt tột độ


      "Từ khúc hay, rất tốt, đúng vậy, Ma Giới cùng Minh Giới chính là nhiệt tình ở chung, nhiệt tình lui tới" ngoài sở liệu của , Ma Vương vỗ tay tỏ ý vui mừng.




      Cầm phi hai mắt oán hận nhìn về phía thị nữ nhiều lần cướp danh tiếng của nàng ta, trong lòng cực độ thăng bằng.




      Tô Tiểu Thiến ngây ngẩn cả người, phải chứ? Như vậy cũng có thể gặp hiểm hóa lành? Ma Giới mọi người là người ngu sao?




      "Mọi người tiếp tục uống rượu " Lê Ngạo phá vỡ trầm mặc đối người phía dưới , mọi người giơ lên ly rượu bắt đầu uống rượu.




      Tô Tiểu Thiến bây giờ là phút đồng hồ cũng muốn ở lại, biết mình xuống còn phải chịu dằn vặt thế nào, cho nên đành phải len lén chạy ra ngoài, theo đường thẳng đến hậu hoa viên dừng bước lại, mệt chết được, hù chết rồi, ngồi ở sân cỏ mềm.




      "Ngươi ở đại điện cư nhiên lén chạy ra ngoài?" Đột nhiên xuất giọng nam tử làm cho Tô Tiểu Thiến hoảng sợ.




      "Ngươi... Ngươi là ai?" Tô Tiểu Thiến đối nam nhân đột nhiên xuất nghi ngờ hỏi, nam nhân này quá mức quỷ dị, nhìn tuấn như thế nhưng mặt lại để lộ ra khí thế trầm, làm cho người ta thấy tự chủ mà sợ hãi.




      "Ta là ai? Ta là nam nhân thích ngươi " nam nhân này quỷ dị cười cười, đem khuôn mặt tuấn đưa tới trước mặt .




      "Ngươi rốt cuộc là ai?" Tô Tiểu Thiến khẩn trương lui về sau lui.




      Nam nhân này đột nhiên tiến lên tay nắm cằm của , cười khẽ, Tài nghệ của ngươi làm cho ta phi thường thích, con của ta vừa vặn thiếu mẫu thân, nếu vậy... Ngươi tới làm ?" cười càng thêm quỷ dị.




      "Ngươi... Ngươi muốn làm gì..." Tô Tiểu Thiến lần thứ hai lui về sau, ai ngờ nam nhân này đột nhiên về phía trước lôi cánh tay của tà ác : "Ngươi muốn đâu nha, con của ta còn ở nhà chờ ngươi chiếu cố đó" dứt lời ôm hướng trung nhảy lên liền biến mất vô ảnh vô tung.




      "Tìm được chưa?" Minh Huyền trưởng lão sắc mặt nghiêm túc hỏi Tiểu Bạch.




      " có a, Tô nương biết chạy tới nơi nào " Tiểu Bạch thở hổn hển , lúc này Tiểu Hắc cũng chạy tới, "... tìm được, điểm dấu vết cũng có "




      Minh Huyền trưởng lão khỏi nhíu mày, sớm đoán được nhiều người như vậy khẳng định có số có hảo ý , chỉ là lại thể coi chừng , đứa bé này rốt cuộc bị ai mang ?



      "Trưởng lão chúng ta có muốn hay cho Minh Vương?" Tiểu Bạch đề nghị .




      Minh Huyền trưởng lão nhíu mày, " được, chúng ta còn ràng lắm đối phương đến tột cùng là ai, vạn nhất là tới uy hiếp Minh Vương, như vậy bọn họ nhất định là chuẩn bị kỹ càng, chúng ta thể mạo hiểm, tại lại là ngày vui của Minh Vương, việc này càng thể thông báo , hai người các ngươi nhớ kỹ cho ta, lần này ngàn vạn nên phạm sai lầm ở trước mặt Minh Vương lộ ra hết, nếu là Minh Vương có hỏi, các ngươi là chính là bị ta mang , nhớ chưa, tình Tô nương nên để ta điều tra" Minh Huyền trưởng lão lần đầu tiên nghiêm túc như vậy.




      Tiểu Bạch Tiểu Hắc nhìn nhau vội vàng gật đầu, bọn họ lần đầu tiên thấy nghiêm túc như vậy, xem ra tình cũng đơn giản.


      Chương 132: Bị bắt

      Editor:Đào




      "Về đến nhà rồi, ngươi nên tỉnh lại" nam nhân vỗ vỗ gương mặt làm cho tỉnh lại.

      Tô Tiểu Thiến mở hai mắt ra, xuất ở trước mắt chính là mảng lớn cảnh sắc, hoa hoa thảo thảo rất chói mắt, mảng lớn màu xanh, còn có mảng lớn hồng sắc, có núi cao phía trước.

      Lúc này có thể cảm giác được gió thổi phất quá lá xanh, biến phá lệ ôn nhu, thái dương cũng trở nên ấm áp , lá xanh trong gió mềm mại đung đưa cùng nụ hoa mới chớm nở.

      "Ngươi là ai? Nơi này là nơi nào?" Tô Tiểu Thiến cuống quít hỏi,

      "Ta là ai? Ta là nam nhân tương lai của ngươi ta kêu Hắc Sơn" cười cười.

      "Cái gì? Ngươi là Hắc Sơn Lão ?" Tô Tiểu Thiến tự nhiên thốt ra.

      Hắc sơn nghe vậy chân mày cau lại, "Ta phải lão , ta là thần, nếu là ngươi nguyện ý gọi ta Hắc Sơn Thần ta cũng ngại "

      "Nơi này là nơi nào? Thế nào người cũng có?" Tô Tiểu Thiến đứng dậy nhìn về phía khoảng thiên địa bao quanh, ở đây Đao-lqđ trời rất xanh, nước rất thanh, cỏ rất lục, đây hết thảy giống như thế gian mới được kiến tạo, chỉ là nơi khổng lồ như thế lại có bất luận con người.

      "Nơi này là thế giới mà mọi người tìm được, thế giới này là của ta, ta là thần, ngươi hiểu sao?" vặn vẹo mặt cuồng vọng cười cười.

      Tô Tiểu Thiến khẩn trương lui về sau bước.

      "Đừng sợ, ta hại ngươi, ngươi đáng làm Đao-lqđ cho lòng ta động, ta nghĩ con ta càng thêm thích ngươi" kéo tay liền lên núi lễ Phật đến.

      "Buông ta ra" Tô Tiểu Thiến bị hiểu nắm tay phản cảm vạn phần.

      "Đừng giận dỗi, bằng , con ta thấy mất hứng , nếu là mất hứng giẫm chết ngươi" ngoái đầu nhìn lại cho nụ cười trầm, điều này làm cho nhất thời tóc gáy đều dựng lên.

      mang theo tới dưới chân núi, ánh vào mi mắt chính là hắc động thiên nhiên, cái hắc động này đặc biệt cao, cũng đặc biệt to lớn.Đao-lqđ

      "Đại bảo, mẹ mới của ngươi tới rồi" Hắc sơn lớn tiếng la lên ở trước hắc động.

      Lời của vừa mới phát ra, bên trong liền truyền ra ùng ùng tiếng vang, sau đó mặt đất liền bắt đầu run, Tô Tiểu Thiến thất thần , này, đây là động đất sao?

      Nhưng khi còn chưa có kịp phản ứng, liền bị cảnh tượng trước mắt làm hoảng sợ, trong sơn động ra tuổi nam hài phi thường béo, nhìn chút thấy cao tới ba thước, mặc cái yếm, cả người giống như là bị phóng đại gấp mấy trăm lần oa nhỉ, chân trần 'Thùng thùng thùng' hướng tới.

      Tô Tiểu Thiến kìm lòng đậu nuốt ngụm nước bọt, này... Đây quả thực so với vượn người Thái sơn còn muốn kinh khủng hơn, mà cùng Hắc Sơn ở trước mặt tựa như cùng cỡ đồ chơi.

      "Nàng chính là ta mẹ sao? Ta thích" đại bảo 'Đông' tiếng ngồi ở mặt đất, cúi đầu nhìn về phía Tô Tiểu Thiến vui .

      Tô Tiểu Thiến chỉ cảm thấy ngồi xuống trong nháy mắt đó, bị chấn động nhảy đánh chút.

      "Đại bảo ngươi thay ta chiếu cố mẹ mới? Ta gần đây bề bộn nhiều việc có thời gian chiếu cố ngươi" hắc sơn nhíu mày .

      "Ta thích nàng ta, ta muốn đem nàng ta xé rách ra" Đại Bảo nghe theo quát.

      Câu này của làm Tô Tiểu Thiến cảm giác tựa như sét đánh trúng, quá dọa người a.

      "Ngươi xé rách mấy trăm mẹ rồi, chẳng lẽ còn đủ sao?" Hắc Sơn quát lớn , lời của làm cho Tô Tiểu Thiến cả người đều run run lên, xé rách mấy trăm mẹ? Chẳng lẽ đem người cho rằng là búp bê vải sao?

      "Ba ba, ta thích nàng ta, ngươi nhìn bộ dáng của nàng ta chẳng qua là thứ ngu xuẩn" Đại Bảo hừ hừ .

      Tô Tiểu Thiến nghe nhất thời thẹn thùng ngớt, tiểu hài tử này thực được giáo dưỡng!

      "Được rồi, ta cho ngươi biết, ta nàng ấy là mẹ ngươi chính là mẹ ngươi, dù cho ngươi thích nàng, muốn hủy diệt nàng, cũng phải chờ ta trở lại, ta gần đây rất vội, nếu là ta lần sau trở về ngươi vẫn là thích nàng, ngươi liền đem nàng xé rách cũng được" quỷ dị cười cười.

      Đại Bảo nghe vậy rốt cuộc nhếch miệng cười, "Ba ba, ta chờ ngươi trở lại, chờ ngươi trở về ta ta xé rách nàng ta "

      Lúc này Tô Tiểu Thiến cả người lạnh thấu xương, phụ tử hai người quá biến thái, ô ô, muốn bị xé rách đâu, muốn về nhà...

      "Chiếu cố tốt cho muội muội" dặn dò, sau đó xoay người nhìn về phía Tô Tiểu Thiến, "Ta là rất thích ngươi, bất quá, ta thích con ta hơn, nếu như muốn chết, tốt nhất nên chiếu cố , nếu là thích ngươi, ta cũng có cách nào cứu ngươi" giữa ban ngày ban mặt tiếng quỷ mị vang lên bên tai của .

      Tô Tiểu Thiến bị lời của làm khiếp sợ biết nên cái gì, nguyên lai mười tám tầng địa ngục vốn là có gì đáng sợ , đáng sợ hơn chính là đây biết là cái nơi quỷ quái gì, còn có cục cưng quái thú như thế

      Hắc Sơn tới Đại Bảo trước mặt sờ sờ chân của cái xoay người liền biến mất thấy.

      Tô Tiểu Thiến đối mặt cục cưng này với Hắc Sơn như nhau, thực biết nên cái gì, bây giờ cầu khẩn Hắc Sơn tên tốt nhất vĩnh viễn đừng tới, nếu là tới, bị lôi kéo rớt, ô ô.

      "Muội muội ngươi đâu..." Tô Tiểu Thiến yếu yếu hỏi.

      Đại Bảo phủi phủi liếc mắt cái, hừ lạnh : "Nhìn ngươi ta liền chán ghét, bất quá ta nghe ba ba , chờ trở về ta liền thu thập ngươi "

      "... ?" Tô Tiểu Thiến bị á khẩu trả lời được.

      "Tiểu Bảo, Tiểu Bảo ra " Đại Bảo phát ra tiếng vang như sét đánh.

      Tô Tiểu Thiến lui về sau, biết nữ hài tử Tiểu Bảo rốt cuộc có bao nhiêu lớn, bất quá ca ca lớn như vậy, nàng khẳng định cũng đâu nhỉ.

      "... ?" Người đâu? Tô Tiểu Thiến kỳ quái nhìn cửa động lại chưa gặp được người gọi là nữ cục cưng Tiểu Bảo


      "Tiểu Bảo tới" nhìn bộ dáng chậm hiểu .

      "A? Ở nơi nào a?" Tô Tiểu Thiến hướng phía sau nhìn nhìn, nhưng có gì cả a?

      "Ngươi cúi đầu sao?" tức giận .

      Cúi đầu? Tô Tiểu Thiến ngây ra lúc vội cúi đầu nhìn lại, sau đó lại bị hoảng sợ, ở bên cạnh giày nữ hài tử giagy đỏ đứng ké bên, Tô Tiểu Thiến ngồi xổm người xuống nhìn nữ hài tử khổ như bàn tay mình giật mình ngớt, chẳng lẽ đây là Tiểu Bảo?

      "Ngươi chính là mẹ mới của ta sao?" Tiểu nữ sinh ngửa đầu nhìn hơi cười.

      Tô Tiểu Thiến vội vươn tay, tiểu nương theo ngón tay của bò lên, Tô Tiểu Thiến bắt tay đặt ở trước mắt mình, nàng ngại ngùng cười, "Ta kêu Tiểu Bảo, ra mắt mẹ" nàng ngọt ngào cười.

      Tô Tiểu Thiến tâm lập tức như hoa nở, tiểu nương đáng nga, nhưng bất quá, đây là huynh muội sao? Điều này cũng khó tin quá ? Đại Bảo quá lớn, còn Tiểu Bảo cũng quá ?

      "Kêu la cái gì, nàng ta còn biết có thể làm được mấy ngày đâu" Đại Bảo đột nhiên hướng nàng quát.

      Tiểu Bảo nghe vậy vội quá thân, "Ca ca , nên lại xé rách mẹ, ta rất thích mẹ mới này "

      Đại bảo 'Cọ' tiếng đứng dậy, chẳng đáng hừ : "Ngươi mỗi lần đều như vậy, cuối cùng cũng bị ta xé rách sao, ngươi chê phiền, ta còn cảm thấy nghe phiền đâu!" xong, Đại Bảo lật cái liếc mắt thùng thùng thùng vào trong sơn động, để lại vẻ mặt xấu hổ của Tô Tiểu Thiến cùng bất lực của Tiểu Bảo.



      Chương 133: Phong hào Ngọt phi

      Editor:Đào



      Trong cung điện náo nhiệt tan , Lê Ngạo tự nhiên mang theo Ma Hân Nhã hướng Hiền Đức uyển.

      Từ từ bước ra trong đám người, Đốc Uyên nhíu mày, Tô Tiểu Thiến rốt cuộc chạy tới nơi nào? Thế nào chỉ chớp mắt liền thấy tăm hơi? lệnh thủ hạ tìm kiếm vẫn như cũ có phát cái gì.

      "Vương, Tô nương có tìm được" Ngôi Sao như trước lặp lại những lời này.

      "Quên , chúng ta về trước, biết nàng ở chỗ này, như vậy..." cười cười, như vậy nhất định đem mang về .

      Hiền Đức uyển

      Ma Hân Nhã khẩn trương ngồi ở giường chạm khắc hình phượng hoàng, lúc này nàng thế nào cũng giống hình bên ngoài đồn rằng nàng là công chúa điêu ngoa, mà là hình tượng người con xấu hổ ngớt.

      Chỉ thấy nàng khẩn trương lôi quần áo, bộ dáng biết phải làm sao, ánh mắt mặc dù dám nhìn thẳng Lê Ngạo nhưng vẫn là hữu ý vô ý nhìn sang.

      Lúc này Lê Ngạo đứng lặng ở phía trước cửa sổ, chân mày chăm chú quấn quýt , làm cho người ta đoán ra rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

      "Phu quân..." Ma Hân Nhã nhịn được giọng kêu lên, hôm nay ở đại điện gặp qua các phụng dưỡng, nàng liền phi thường tự tin dung mạo của mình, ở chỗ này nàng xem như là đẹp nhất , về phần, người gọi Cầm phi , nàng Ma Hân Nhã nhất định làm cho nàng ta chết rất khó xem!

      Lê Ngạo nghe nàng kêu rốt cuộc xoay người lại, chậm rì rì tiêu sái đến trước mặt nàng chăm chú nhìn má nàng hồng lên, trong thoáng chốc, dường như nhìn thấy nử tử cười duyên ngượng ngùng chính là người ngu ngốc làm cho lo lắng, sau khắc, cúi đầu hôn lên môi của nàng.

      Ma Hân Nhã kinh ngạc trừng lớn hai mắt, ... hôn nàng sao? Nhưng đợi nàng đáp lại, môi Lê Ngạo ly khai môi của nàng.

      "Phu quân..." Ma Hân Nhã hiển nhiên đối với cái hôm lướt này tỏ vẻ hài lòng.

      Lê Ngạo vội nhíu mày thầm nghĩ, môi này phải là của , môi của là phi thường thơm ngon (Môi mà ngon *cười lăn lộn*), phi thường mềm mại , phi thường đặc biệt, chỉ là, thế nào đem nàng cho rằng là ?

      giây sau liền nhận ra có điều thích hợp, bàn cái đàn hương qua từng lỗ tỏa ra mùi hương mê hoặc, Lê Ngạo nhàng hít thở chút, liền bước đến trước bàn mở nắp, nhấc lên ấm nước bên cạnh cứ như vậy tưới tắt huyễn hương mê người.

      "Phu quân..." Ma Hân Nhã nghĩ tới Lê Ngạo lại lợi hại như thế, trong lòng thoáng liền luống cuống, phải biết rằng đây chính là từ quả ngàn năm tinh luyện mà thành, ngay cả phụ vương nàng cũng có khả năng, trong thời gian ngắn ngủi như thế liền phát .

      Lê Ngạo nhàn nhạt cười cười, Ma Vương đúng là bỏ ít tâm tư a , liền gấp như vậy muốn ôm tôn tử sao? Trong thời gian thú con , cũng , cũng gọi nhạc phụ , bởi vì xứng, Lê Ngạo chưa bao giờ hoài nghi thực lực của chính mình, so với,Ma Vương nhất định thắng, vì thế, muốn tìm bông hoa này đến ràng buộc sao? Cười nhạo, ở trong mắt của Ma Hân Nhã chẳng qua là kiện vật phẩn mà thôi, về phần giá trị lợi dụng có bao nhiêu biết .

      "Ái phi mệt , cởi áo ngủ " Lê Ngạo đem áo choàng hồng sắc người cởi xuống.

      Ma Hân Nhã nghe vậy trong lòng khẩn trương vạn phần, này... Là muốn viên phòng sao?

      "Thế nào? Ngươi nghĩ muốn bản vương giúp ngươi?" nhíu mày trong mắt đều là vui cười.

      Ma Hân Nhã nghe lập tức khuôn mặt hồng rực, tay khẩn trương biết nên để ở nơi đâu.

      Lê Ngạo tới bên cạnh nàng khóe miệng mang theo tia trào phúng, khẽ vuốt vành tai của nàng, sau đó đối với nàng cười khẽ, " biết là hôn môi phải nhắm mắt sao?"

      "... ?" Nghe thế, nàng lập tức nhắm hai mắt lại.

      Nhìn nàng bộ dáng khẩn trương, Lê Ngạo sắc mặt mất hứng, ánh mắt cấp tốc lên tia chẳng đáng, dường như cười nàng quá ngốc quá ngây thơ, đúng lúc này, Ma Hân Nhã trong lúc bất chợt 'Đông' tiếng ngã xuống giường.

      Lê Ngạo tùy ý cười cười, thân thể đứng thẳng vỗ cái tay, Xuân nhi mang theo tam tỷ muội liền đến.

      "Thuộc hạ tham kiến Minh Vương" bốn người trăm miệng lời .

      Lê Ngạo cầm lấy hồng y bên cạnh, sắc mặt thâm trầm : "Biết nên làm như thế nào chứ?"

      "Xuân nhi hiểu "

      Lê Ngạo hài lòng gật gật đầu ly khai ở đây.

      "Đem y phục nàng cởi ra" Xuân Nhi đối ba người ra lệnh.

      "Dạ" ba người động tác phi thường lưu loát, đến hai phút người nàng xích lõa mảnh.

      Xuân Nhi thấy thế ánh mắt sắc bén tới trước mặt nàng, lúc này Ma Hân Nhã tựa như bị trúng ma pháp ngủ say, Xuân nhi ánh mắt lạnh như nước, Hạ nhi cùng Thu nhi vội lên phía trước tách hai chân của nàng, Xuân nhi cười lạnh tiếng chút nào thương tiếc bắt tay duỗi vào phá tầng mỏng manh kia.

      "Đông nhi chuyện kế tiếp giao cho ngươi" dứt lời, Xuân nhi cầm lấy khăn tay lau chút ngón tay rồi mang theo hai người khác rời .

      Đông nhi thấy thế nhếch miệng cười, đưa tay phải ra xoa miệng đào chút, để cho nàng dùng miệng mê người lưu lại kiệt tác tốt đẹp người nàng ta!

      Ngày hôm sau

      "Ngọt phi nên rời giường rồi" Xuân nhi đứng ở ngoài cửa kêu lên.

      Ma Hân Nhã đầu đau muốn nứt ra mở ra hai mắt, chỉ cảm thấy hạ thân đau đớn, nàng vội vén chăn lên nhìn thấy nàng toàn thân xích lõa, giường loang lổ vết máu chứng minh nàng cùng Lê Ngạo thực thành phu thê, mà người nàng khắp nơi đều là tử sắc vết hôn, nhìn đến nơi đây, nàng xấu hổ biết nên cái gì.

      "Ngọt phi thức chưa?" Xuân nhi lần thứ hai kêu lên.

      " Vào " mặc dù nàng biết Ngọt phi là ai, thế nhưng người đứng ở cửa như vậy nhất định cùng nàng bây giờ có quan hệ .

      Xuân nhi bưng chậu nước đến, phía sau của nàng theo vài vị thị nữ.

      "Ngươi vừa gọi ta cái gì?"

      "Nô tỳ gọi Xuân nhi, Ngọt phi chính là ngài "

      "Ta? Ta lúc nào tên Ngọt phi ?" Ma Hân Nhã hiểu.

      Xuân nhi chút biểu tình trả lời: "Minh Vương công chúa tựa như mật ngọt vậy, vì thế phong hào ngài là Ngọt phi "

      Ma Hân Nhã nghe giải thích của nàng, hé ra khuôn mặt nhắn đỏ bừng , nàng ngọt? Khó trách người nàng để lại nhiều vết hôn như vậy.

      " Minh Vương lúc nào ly khai thế?"

      "Trước khi ngày tỉnh canh giờ, Minh Vương muốn vào triều sớm, bởi vì ngọt phi ngủ say, nên lệnh cho Xuân nhi được quấy rầy "

      "Được rồi, hầu hạ ta thay y phục, đây là ngày đầu tiên,theo lẽ thường ta nên cấp các tỷ tỷ thỉnh an" Ma Hân Nhã trong mắt lập tức lên tia quỷ dị quang mang.

      "Xuân nhi tuân chỉ, Ngọt phi những thứ này đều là nha hoàn an bài cho ngài " Xuân nhi bên giúp nàng chỉnh lý, vừa .

      Ma Hân Nhã nghe vậy gật gật đầu, để tỏ lòng thành ý, nàng có mang bất luận thị nữ đến Minh Giới, bởi vì, nàng tin tưởng mình, ở chỗ này nhất định có thể như cá gặp nước, hôm nay nàng hảo hảo làm cho Cầm phi xấu mặt!

    4. Nyanko129

      Nyanko129 Well-Known Member

      Bài viết:
      5,155
      Được thích:
      13,070
      Chương 134 : Ca ca gầy

      Editor: Đào

      Gió ôn hòa thổi, cả vùng đất xuân ý dạt dào, Tô Tiểu Thiến đứng ở sườn núi nhìn về phía chân trời mênh mông vô bờ, kìm lòng đậu thở dài hơi.

      "Mẹ, ngươi làm sao vậy?" Tiểu Bảo ngồi ở bả vai của nghiêng đầu hiểu nhìn về phía , Tiểu Bảo cũng biết tại sao mình thích như vậy, thích kề cận bên .

      "Mẹ nhớ nhà" Tô Tiểu Thiến rất tự nhiên cũng có phản đối việc cho nàng gọi mình là mẹ, tin tưởng bọn họ nhất định là thiếu tình thương của mẹ , nhìn cục cưng bé như này, cũng rất muốn bảo hộ nàng.

      Tiểu Bảo nghe , hé ra khuôn mặt nhắn lập tức quấn quýt , "Mẹ thích Tiểu Bảo sao?" Dứt lời viền mắt nho của nàng bắt đầu phiếm hồng lên.

      "Tiểu Bảo khóc, mẹ thích ngươi a, chỉ bất quá..." sợ bị đại bảo giẫm chết.

      "Tiểu Bảo cũng thích mẹ" dứt lời nàng ôm vành tai , dùng mặt ngừng ma sát, lúc sau cười cười : "Mẹ yên tâm, Tiểu Bảo khuyên bảo ca ca , chỉ cần ca ca đồng ý, mẹ có thể ly khai ở đây "

      "Cái gì? Ca ca ngươi có thể cho ta ly khai ở đây?" Tô Tiểu Thiến nghe vậy mừng rỡ thôi, bất quá, nội tâm bắt đầu nghi hoặc ngớt, Đại Bảo ngoại trừ xé rách người ra, còn có thể làm cái gì?

      Tiểu Bảo ôm vành tai vội vàng gật đầu, "Mẹ đừng khổ sở, Tiểu Bảo giúp cho mẹ "

      Tô Tiểu Thiến nghe vậy ấm áp, trong lòng cảm động, đem nàng theo vai cầm xuống để trong lòng bàn tay, vừa cười vừa : "Tiểu Bảo tiểu nương thiện lương "

      "Ha hả" Tiểu Bảo được ca ngợi cười ha hả ở trong tay lăn lộn.

      'Ùng ục nhiều' Tô Tiểu Thiến bụng rất tốt bắt đầu kháng nghị , đói bụng...

      "Mẹ đói bụng sao?" Tiểu Bảo đôi mắt như nước trong veo nhìn cười cười.

      Tô Tiểu Thiến xấu hổ gật gật đầu.

      "Mẹ, chúng ta ở đây cái gì cũng có, cá a, rau dưa a, thịt a, cũng có , còn nhiều thứ nữa “ Tiểu Bảo chỉ ngón tay vào rừng cây, "Đó là trái cây rừng, bên trong cái gì hoa quả đều có "

      Trái cây rừng? tồi, thực rất đói , chỉ là ăn hết hoa quả có thể hay đói nha?

      "Tiểu Bảo có đồ làm bếp ? Mẹ muốn làm cơm" Tô Tiểu Thiến ngẫm lại lâu đều chưa từng làm cơm , tại hoài niệm mình làm cơm nước nha!

      "Mẹ biết nấu ăn?" Tiểu Bảo đáy mắt nhất thời nổi lên trận mừng như điên, kinh hô.

      "Làm sao vậy? Chẳng lẽ mẹ trước đây biết nấu ăn?" Tô Tiểu Thiến hề nghĩ ngợi thốt ra, nhưng xong câu đó có điểm hối hận, cái gì gọi là mẹ trước đây nha?

      "Uh, ba ba tìm mẹ trở về ai biết nấu ăn, thế nhưng ở đây vật liệu gì cũng có, lúc trước ba ba rảnh rỗi ở đây thời gian nên cái gì đều chuẩn bị, chỉ là có người biết nấu ăn, Tiểu Bảo duy nhất ăn xong lần cơm vẫn là ba ba làm, mặc dù rất khó ăn, thế nhưng Tiểu Bảo rất vui vẻ , ha hả" Tiểu Bảo nghĩ tới đây hai tay tự chủ hợp nhất hồi tưởng thời gian tốt đẹp trước đây.

      " mẹ làm cơm cho ngươi ăn có được hay ?" Tô Tiểu Thiến đối với nàng xán lạn cười.

      "Thực sao? Mẹ thực chịu làm cơm cho Tiểu Bảo ăn?" ánh mắt bé tràn đầy chờ mong.

      " chỉ có muốn làm cho ngươi ăn cũng muốn làm cho đại bảo ăn" Tô Tiểu Thiến vươn tay sờ sờ tóc của nàng cười .

      " nên nên, ca ca thể ăn cơm , ca ca quá mập, muốn giảm béo" Tiểu Bảo vẻ mặt thành .

      Tô Tiểu Thiến nghe vậy, thổi phù tiếng bật cười, giảm béo? Hẳn mới lạ nha, " được, ngươi cùng Đại Bảo đều phải ăn cơm, các ngươi đều là Tiểu Bảo Bảo nha" Tô Tiểu Thiến xong cũng nghĩ nghĩ, Đại Bảo coi như là tiểu hài tử ? Mồ hôi!

      "Thế nhưng ca ca rất kén chọn, rất nhiều thứ cũng ăn, ngươi đừng nhìn ca ca cao lớn như vậy, kỳ thực ca ca năm chưa từng ăn đồ, hoa quả rừng đều ăn ngấy , ba ba tìm mẹ trở về cũng làm cơm, ca ca cũng lười rời giường ăn cơm, tại gầy quá nga" Tiểu Bảo cảm khái .

      Cái gì? tại so với trước đây gầy rất nhiều? Kia trước đây... Tô Tiểu Thiến dám tưởng tượng, chỉ là lúc này cảm thấy đỉnh đầu của mình có đàn quạ đen oa oa bay qua.

      Hạ quyết tâm làm cơm, nàng liền bắt đầu thu thập nguyên liệu nấu ăn, Tiểu Bảo chỉ điểm nơi, rất thuận lợi tìm đến rất nhiều nguyên liệu có thể nấu ăn, ở đây còn có con sông cạn, nhảy xuống bắt cái hai tay là cá lớn.

      Tất cả chuẩn bị thỏa đáng, Tiểu Bảo mang theo tiến vào trong sơn động to lớn, bước vào bên trong Tô Tiểu Thiến liền bắt đầu khẩn trương, này... Cái này làm sao cảm giác đều giống như thám hiểm động quái thú vậy.

      "Mẹ đừng sợ" Tiểu Bảo cảm thấy khẩn trương vội an ủi .

      Tô Tiểu Thiến nuốt ngụm nước bọt vào, nhưng vào lúc này bên trong xuất cánh cửa, Tiểu Bảo chỉ điểm, thuận lợi mở ra cửa đá.

      'Đông' tiếng, cửa đá từ từ mở ra .

      Đợi được cửa đá chướng mắt lui sang bên, Tô Tiểu Thiến bị cảnh vật bên trong làm hoảng hốt, này... Có thể dùng biệt hữu động thiên* để hình dung sao? Hạng nhất văn khoa lợi hại như lúc này cũng cảm thấy là nghèo từ, trong sơn động nhìn như bình thường cư nhiên lại hoa lệ đường hoàng như thế.

      Biệt hữu động thiên: biệt thự kết hợp với động thiên nhiên mà tạo hành nơi ở

      Kỳ thực để cho giật mình chính là, nơi này tất cả các thứ y chang cái biệt thự thời đại, lúc này thể hoài nghi
      'Người' gọi là Hắc Sơn rốt cuộc có phải là người hay ? Bằng tất cả đồ thế gian như tập hợp ở đây vậy?

      Tô Tiểu Thiến nâng nâng đầu nhìn có chừng hai mươi thước được treo đèn xa hoa tradng lệ, làm cho thán phục ngớt.

      Đúng lúc này, bên cạnh đại môn, tiếng bước chân mạnh mẽ lại được truyền đến, cửa được mở ra.

      Đại bảo lảo đảo ra, mí mắt cũng liếc nhìn cái, hướng phòng khách đến, đặt mông ngồi mặt đất bắt đầu nhìn lên 'Ti vi', đối hẳn là ti vi, màu đen , rất lớn, Tô Tiểu Thiến đến nhìn chút ti vi này rốt cuộc chiếu cái gì.

      Nhưng chờ nàng tới gần liền ngây dại, này... Phía này chiếu chính là cảnh Đại Bảo xé rách các “Mẹ” trước, Tô Tiểu Thiến cầm lấy c tay lúc này biết là nước hay là mồ hôi đâu.

      "Ca ca, ngươi chán ghét ai, tại sao muốn nhìn cảnh này, ngươi có phải muốn dọa mẹ sao" Tiểu Bảo nhìn được lầm bầm.

      Đại Bảo thân thể dài rộng căn bản quay đầu lại, thế nhưng thanh lại nhàng qua đây, "Để cho nàng xem , sau này chọn cách chết dễ dàng , phía này có xé rách đầu, còn có xé rách cánh tay, đùi , đến lúc đó theo ngươi lựa chọn" xong, hắc hắc cười cười.

      Chương 135: Ai muốn ăn cơm ngươi làm. ta còn chưa muốn chết đâu!
      Editor: Đào

      Trong phòng ấm áp như vậy, lại cảm giác so với mùa đông còn lạnh hơn, lời của làm cho sởn tóc gáy, toàn thân băng lãnh, dường như có thể cảm giác được nữ nhân bị xé rách máu tươi nhễ nhại, cùng với tiếng kêu thê thảm .

      "Ca ca cho ngươi khi dễ mẹ" Tiểu Bảo vội hét lên.

      "Ta cho nàng chuẩn bị tốt" thân thể dài rộng ra câu chẳng đáng.

      "Mẹ chúng ta làm cơm đừng để ý tới ca ca" Tiểu Bảo kéo lỗ tai của hét lên, ca ca đáng ghét, mỗi lần đều làm như vậy, kỳ thực rất nhiều mẹ phải là bị xé rách mà chết, mà là bị hù chết, sau khi chết liền đem các nàng như đồ chơi mà xé rách.

      Tô Tiểu Thiến bị Tiểu Bảo lôi kéo ly khai khỏi nơi đây, là đáng sợ... Quốc gia ngàn đóa hoa hoa, nhưng thế nào lại có nhân tính? Nếu như sau này lớn lên vẫn như thế làm sao đây?

      Bất quá, phiền muộn như vậy tâm tình nhìn đến phòng bếp khắc, liền đảo qua mà hết, này... Phòng bếp quen thuộc, đồ làm bếp quen thuộc này, bầu khí quen thuộc này, đây hết thảy giống như ở đại, làm cho hai mắt tự chủ bịt kín mây mù.

      "Mẹ ngươi làm sao vậy?" Tiểu Bảo nhìn thấy hai mắt mông lung khỏi nghi ngờ hỏi.

      Lệ theo hai má cứ như vậy chảy xuống, giờ khắc này, có bao nhiêu hoài niệm thế gian, có bao nhiêu hoài niệm phụ mẫu của mình, nghĩ đến mỗi lần về nhà cha mẹ làm nhiều thức ăn ngon, mà tại biết mình ở địa phương nào, tùy thời cũng có thể bị đứa bé to lớn kia giết chết, nghĩ tới đây liền ngày càng thương cảm.

      "Mẹ làm sao vậy? Mẹ khóc, mẹ khóc, Tiểu Bảo đáp ứng mẹ bảo hộ mẹ, Tiểu Bảo cho Đại Bảo khi dễ mẹ" Tiểu Bảo thấy khóc ,nàng nho thoáng cái liền luống cuống, tay bé đưa qua đến giúp lau nước mắt.

      Được tay vỗ về, Tô Tiểu Thiến rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, cười cười, an ủi nàng : "Mẹ là khóc, mẹ là cảm động" đúng vậy, là cảm động, thực nhớ nhà, sâu hô hơi, kén khởi tay áo bắt đầu làm việc .

      Tẩy trừ, châm lửa, phóng du, thả cá, tất cả ở trong tay làm đều là quen thuộc như vậy, thuần thục như vậy, điều này làm cho Tiểu Bảo ngồi ở vai nhìn mắt trừng đến ngây ngốc.

      Mấy phút sau, mũi hương xông lan tỏa toàn bộ phòng bếp.

      Tiểu Bảo kinh ngạc : "Thơm quá nga "

      Tô Tiểu Thiến cười cười, "Chờ lát có thể ăn cơm" Tô Tiểu Thiến xong liền lại tiếp tục bận việc .

      Mười bốn phút sau

      Bốn món ăn món canh cũng bưng lên bàn, Tô Tiểu Thiến múc ba chén cơm, sau đó đem Tiểu Bảo bỏ vào bàn, mà Tiểu Bảo trước mặt dĩa lớn chồng chất rất nhiều món, Tiểu Bảo xoa chút nước bọt chảy ra, thoáng cái liền nhào tới dĩa bắt đầu từng ngụm từng ngụm ăn.

      "Oa, ăn ngon nga, Tiểu Bảo cho tới bây giờ chưa từng ăn ngon như vậy " Tiểu Bảo vừa ăn vừa chép chép miệng.

      Tô Tiểu Thiến cười cười đứng dậy ra ngoài cửa.

      "Mẹ ngươi muốn đâu?" Tiểu Bảo vội đứng dậy hỏi, lúc này quần áo của đều là dấu tích làm bếp phi thường tức cười nhưng cũng rất đáng .

      "Tiểu Bảo ngươi ăn trước , ta kêu ngươi" dứt lời, đẩy cửa ra ra ngoài.

      Lúc này Đại Bảo nằm giường đầy ngập búp bê vải, Tô Tiểu Thiến tới trước mặt : "Đại Bảo ăn cơm "

      "Đại Bảo ăn cơm "

      "... ?"

      "Đại bảo ăn cơm" Tô Tiểu Thiến thấy để ý tới lại la lên nhiều lần.

      "Ầm ĩ muốn chết" Đại Bảo hét lớn tiếng rồi ngồi dậy trừng mắt nhìn .

      Tô Tiểu Thiến ngượng ngùng cười cười, "Ách... Cơm làm xong rồi, ta kêu ngươi ăn cơm "

      "Ai muốn ăn cơm ngươi làm, ta còn muốn chết sớm đâu, hừ" Đại Bảo khuôn mặt khó chịu sau đó lại nằm xuống.

      Tô Tiểu Thiến ngửa đầu nhìn cục cưng to lớn này so với núi cao còn cao hơn trong lòng vạn phần bi ai, hình như rất bài xích người quan tâm , biết nội tâm của nghĩ gì , Tô Tiểu Thiến thấy ngã xuống đất ngủ, liền mình trở lại phòng bếp.

      Tô Tiểu Thiến mới vừa , Đại Bảo mắt to liền mở ra, quá phận, thế nào thơm như vậy a? bao lâu rồi ngửi qua mùi hương cơm nước này rồi , ách... Bụng đói nga.

      "Mẹ ngươi làm cái gì?" Tiểu Bảo ăn khuôn mặt dính đầy mỡ, nàng đứng ở bên trong đĩa nhìn Tô Tiểu Thiến cầm mâm to, sau đó liền đem phần cơm đổ vào, sau đó đem thức ăn cũng đổ vào.

      "Mẹ, ngươi muốn làm gì nha?"

      "Đại Bảo còn chưa có ăn đâu, ta đưa cho " vừa dứt lời, liền bưng mâm ra ngoài, mắt thấy Đại Bảo nhắm mắt vào giấc ngủ, lặng lẽ đem cơm đặt ở nơi cách xa, sau đó lặng lẽ quay trở về phòng bếp.

      "Mẹ ngươi ăn chén cơm được rồi sao?" Tiểu Bảo hiển nhiên ăn rất no rồi, cái bụng nho của nàng ròn tròn , nàng lảo đảo tiêu sái đến trước mặt ngồi ở bàn hỏi.

      " chén cơm đủ ăn rồi" Tô Tiểu Thiến cười cười vừa ăn vừa .

      Đại Bảo trừng mắt tiền 'Bát' mỹ thực, nước bọt đều chảy ra, ách... Làm sao bây giờ, ăn hay là ăn, ăn chẳng phải là rất mất mặt sao, còn ăn... Bụng đói a...

      So sánh mấy cái, Đại Bảo vẫn là nhịn được mỹ thực dụ hoặc, rốt cuộc ôm lấy cơm nước mặt đất, cầm lấy cái thìa lớn múc cơm nước bắt đầu từng ngụm từng ngụm ăn.

      "Quá phận" vừa ăn vừa lầm bầm, nữ nhân này làm cơm nước như thế nào ăn ngon như thế? Đại Bảo càng ăn càng muốn ăn thêm, ăn rất ngon , ba ba bình thường lại làm cơm ăn, chỉ có thể uống nước ăn quả, nghĩ ra thế gian còn có thức ăn ngon như vậy.

      lúc sau

      Tô Tiểu Thiến đem phòng bếp thu thập xong, lúc này mới ra, lúc này Đại Bảo cũng ăn no, ngủ ở giường đầy búp bê vải phát ra vù vù tiếng ngáy, mà trước mặt cơm trong mâm cũng trống trơn , Tô Tiểu Thiến nhợt nhạt cười cười, mặc dù lớn lên vừa cao vừa lớn nhưng tiểu hài tử vẫn là tiểu hài tử, hít hơi sâu, Đại Bảo ta nhất định làm cho ngươi mở rộng cửa lòng !

      Nhất định!


      Chương 136: Bản vương nhất định phải chiến thắng!

      Editor:Đào



      Trong hậu cung phát ra từng tiếng khắc khẩu, Xuân Hạ Thu Đông đứng ở phía sau cửa ra vào động đậy, Minh Vương sớm , giữa hậu cung nữ nhân tranh đấu các nàng cần hỏi đến, cũng cần nhúng tay, bởi vì đây là trò chơi ai mạnh liền thắng lợi, tự nhiên, thích thất bại ấy.

      'Ba' tiếng, Cầm phi mặt lập tức in hơn năm dấu tay.

      "Ngươi..." Cầm Phi nghĩ tới nàng ta cho lui tất cả nha hoàn vì chính là muốn cho nàng cái bạt tai, nghĩ tới đây, nàng cũng muốn ném cho lại nàng ta cái bạt tai đồng dạng , nhưng lại bị nàng ta nắm lại vững vàng .

      "Cùng ta so tâm kế? Ngươi tính thứ hay. Ma Hân Nhã bỏ qua tay nàng quát lớn.

      "Ngươi chớ đắc ý" Cầm Phi bụm mặt tức giận .

      "Ai, ta chính là đắc ý thế nào? Ta thế nhưng là Ma Giới công chúa, tại lại được Minh Vương phong là Ngọt Phi, nga, ngươi biết cái gì gọi là ngọt phi sao, Minh Vương , ta ngọt tựa như đường mật, cho nên mới phong ta là Ngọt Phi " dứt lời, nàng ha hả cười lớn.

      "Nga, được rồi, cho ngươi xem chút" Ma Hân Nhã đem y phục của mình lôi kéo xuống nửa, ở trong đó những vết hôn chói mắt liền bại lộ ở trước mắt nàng.

      Cầm Phi nhìn thấy tức đến nổ phổi, " làm sao? Hậu cung nhiều người đẹp như vậy, ngươi với cũng bất quá liền mới mẻ mấy ngày mà thôi "

      "Phải ? Vậy ta làm cho ngươi xem chút Minh Vương là như thế nào cho si mê ta , ta hôm nay tới đây, là để cho ngươi biết, tốt nhất đừng xem mình còn như lúc trước, bằng , ngươi chết như thế nào cũng biết" nàng ta trầm cười cười.

      "Ngươi đừng quá đáng" Cầm Phi giọng điệu cũng cao lên rất nhiều, nàng hai mắt đỏ bừng nhìn người trước mặt tựa như nữ.

      "Ta quá phận? Mặc dù bản công chúa là nổi danh điêu ngoa tùy hứng, thế nhưng người tốt cùng người xấu ta còn có thể thể phân biệt , ai rất tốt với ta, ta tự nhiên đối với người đó tốt, ai đối với ta xấu, ta tự nhiên cũng nhớ cho kỹ, tỷ tỷ nổi giận như vậy sao ngẫm lại nguyên nhân mà mình bị ghét !" Dứt lời nàng hai mắt đỏ bừng, mặt lộ ra biểu tình dữ tợn.

      "Ngươi... Ngươi muốn làm gì?" Nhìn thấy nàng trong mắt toàn sát ý, Cầm Phi tự chủ được mà chạy trốn.

      "Ha hả, tỷ tỷ sợ cái gì thế, muội muội cho ngươi biết, cho dù tỷ tỷ tại muốn chết, muội muội cũng luyến tiếc cho ngươi chết,tỷ tỷ làm cho ta đại hôn ngày xấu mặt, muội muội tự nhiên khắc trong tâm ,yên tâm , muội muội tìm cơ hội thích hợp hảo hảo 'Báo đáp' tỷ tỷ " dứt lời nàng cười càng vui mừng , cú xoay người hoa lệ liền rời ở đây.

      Cầm Phi tức giận đem đồ bàn toàn bộ ném xuống mặt đất, Ma Hân Nhã chết tiệt, ta bỏ qua cho ngươi!

      Trong cung điện bầu khí lúc này cũng là phi thường kiềm chế, Tiểu Bạch Tiểu Hắc nhìn nhau, mưa rền gió dữ lại muốn tới sao?

      " dám làm cho nàng biến mất, làm cho nàng sao?" Lê Ngạo 'Bính' tiếng nắm tay đánh vào bàn.

      "Minh Vương bớt giận, Minh Huyền trưởng lão , bây giờ là tân hôn của ngài, Tô nương tay chân vụng về sợ làm hỏng đại " Tiểu Bạch đem lời kịch niệm lần thứ N.

      "Thối lắm" Lê Ngạo tức giận mắng ra lời thô tục.

      Tiểu Hắc vội xoa trán chút toát ra mồ hôi hột, Minh Vương bình thường chú ý , thế nào vừa mới mất tích, liền hỏi tới!

      "Tiểu Hắc ngươi " Lê Ngạo nhìn thấy Tiểu Hắc len lén lau mồ hôi tự nhiên bỏ qua .

      Tiểu Hắc nghe vậy 'Ùm' tiếng quỳ ở mặt đất, "Minh Vương tiểu nhân vô ích nhưng lại là , Tô nương ta cũng thấy, về sau nhìn thấy Minh Huyền trưởng lão, mới mang nàng " Tiểu Hắc xong, trong lòng mặc niệm, trưởng lão xin lỗi, Tiểu Hắc phải có ý định bán đứng ngài !

      "Còn có, Minh Vương trưởng lão , thị nữ nho làm sao ràng buộc ngài được!" Tiểu Bạch vẻ mặt chính khí nghiêm nghị hề chột dạ nhìn chằm chằm Lê Ngạo nghiêm túc .

      "To gan" Lê Ngạo gân xanh trán ngừng nhảy lên, khẩu khí tức giận hét lớn tiếng.

      Tiểu Bạch Tiểu Hắc đạt được ý nguyện, nhanh chóng vỗ mông bỏ trốn.

      Trong cung điện khổng lồ bây giờ chỉ còn lại mình Lê Ngạo, tay chống đỡ trán, bị gì thế? Thế nào vì Tô ngu ngốc, tâm tình của liền bắt đầu khống chế được nửa rồi?

      Bên trong vườn phủ Minh Huyền trưởng lão

      "Trưởng lão Tiểu Thiến rốt cuộc nơi nào?" Ra khỏi vùng cấm Hoa Hồn hai ngày chưa gặp được Tô Tiểu Thiến, cảm thấy trong chuyện này khẳng định có bí mật gì đó.

      "Trưởng lão..."

      "Nàng mất tích rồi" Minh Huyền trưởng lão than tiếng rốt cuộc ra.

      "Cái gì?" Hoa Hồn nghe vậy mặt bất khả tư nghị, mất tích? Nàng làm sao mất tích như vậy?

      Minh Huyền trưởng lão nhìn vẻ mặt lo lắng, cũng có hơn, "Ai, chính là ngày Minh Vương thành thân, kỳ quái nhất là chúng ta tra nhiều lần ở cung điện lại có để lại vết nào, có thể nghĩ đến người này nhất định là cao thủ "

      "Có thể là người Ma Giới ?" Hoa Hồn vẻ mặt lo lắng suy đoán.

      Minh Huyền trưởng lão như có điều suy nghĩ, lúc sau đành cho đáp án, "Ta nghĩ người Ma Giới có khả năng mang nàng , người này thân phận rất đặc thù, có thể lặng yên vô tức trà trộn vào trong đội ngũ, vừa thần bí mang nương, có thể thấy được cũng phải người bình thường, ngày đó người Ma Giới có thực lực cao đều đại sảnh, vì thế,người Ma Giới nhất định là thể nào "

      "Vậy Giới sao?"

      Minh Huyền trưởng lão lắc lắc đầu, trong khi còn chưa có điều tra ra, thể nào mà chắc chắn được.

      "Ta muốn cứu nàng" Hoa Hồn phi thường chăm chú nhìn Minh Huyền trưởng lão .

      Minh Huyền trưởng lão bị ánh mắt kiên định của làm ngây ra lúc, nhưng tỉ mỉ ngẫm lại lời : "Ta đều tra ra nàng ở nơi nào, ngươi lại muốn tìm ở đâu?"

      Hoa Hồn ngước mắt nhìn bầu trời huyết sắc : "Mặc kệ nàng ở nơi nào, ta nhất định tìm được nàng "

      "Hoa Hồn..." Minh Huyền trưởng lão lúc này thể hoài nghi mình làm cho ra đối với đến tột cùng là tốt, hay là hại ?

      "Trưởng lão yên tâm, ta đem nàng bình an mang về, nhất định" Hoa Hồn sờ sờ sợi dây hồng tay khẳng định .

      Minh Huyền trưởng lão yếu ớt thở dài, cũng muốn nhanh hơn bước nhất định phải tìm được trước khi Minh Vương phát .

      Xà giới

      "Thực ?" Đốc Uyên nghe vậy từ ghế đứng lên.

      Ngôi sao gật gật đầu tiếp tục : "Đúng vậy, Tô nương mất tích, Minh Huyền trưởng lão cho Hoa Hồn ra ngoài tìm rồi, có thể nghĩ người mang nàng nhất định là cao thủ, mặt khác theo thuộc hạ biết Minh Vương hình như đối với Tô nương cũng rất vừa ý "

      Đốc Uyên nghe thế tròng mắt phát ra những tia sáng dị thường, rất tốt, Xà Nhi chính là Xà Nhi quả nhiên giống người thường, nàng cư nhiên có thể khiến cho mấy vị nam nhân ưu tú vì nàng mà lo lắng, sức quyến rũ của nàng quả thực đơn giản.

      "Xà Vương, chúng ta có nên yên lặng theo dõi kỳ biến?" Ngôi sao to gan hỏi.

      Đốc Uyên cười cười : " Xà Nhi cư nhiên có sức quyến rũ như thế, ta há có thể khoanh tay đứng nhìn, trận chiến tranh đoạt lần này, bản vương nhất định phải thắng" dứt lời, tròng mắt phát ra ánh sáng ngọc như sao trời làm người lóa mắt.
      Dion thích bài này.

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 137: Kinh hỉ
      Editor: Đào



      Đêm rất khuya , nhưng nhiều người vẫn chưa ngủ, đêm tối có cái lý của đêm tối, có rất nhiều ma quỷ quái lại vào lúc này.

      Lê Ngạo mặc thân hắc y, biểu tình phi thường nghiêm túc, cáo già chết tiệt cư nhiên lại có thể lừa , giờ khắc này rốt cuộc thấy tim của mình, thế nhưng lại để ý cái ngu ngốc kia như vậy, đem bắt trở về buộc ở bên cạnh , vĩnh viễn cũng muốn cho rời .

      giây sau, quỷ mỵ bình thường biến mất.

      sau khi biến mất, ở góc khác, Minh Huyền trưởng lão mang theo Hoa Hồn cũng đuổi tới, đứa này luôn luôn ở người của cho nên thấy đối phương núp ở bên cạnh.

      Xà giới

      "Bọn họ đều tìm Tô Tiểu Thiến sao ?" Đối mặt tin tức của hồng y nữ quỷ mang đến, Tĩnh Nghi hưng phấn thôi.

      "Đúng vậy, tiểu thư, chúng ta làm sao bây giờ?" Hồng nhi chờ đợi chỉ lệnh.

      "Ta muốn khi trước khi tìm được nàng tthì rước giết chết nàng" Tĩnh Nghi mặt xuất biểu quỷ dị dữ tợn, ta muốn giết chết tên ngu ngốc này, nhìn xem có bao nhiêu nam nhân mà tâm động.

      "Dạ"

      "Ta cho người mang lễ vật đến có chưa?" Tĩnh Nghi xoay người nhìn về phía Hồng nhi.

      Hồng nhi thấy thế vội mở cái rương mang đến, ở trước mặt nàng mở ra, bên trong có hai đầu, mà hai đầu người đó ràng là cha mẹ Tô Tiểu Thiến.

      "Đốc Uyên cư nhiên ở chỗ này , còn có ai có thể ngăn cản ta? Chúng ta tặng cho nàng tặng lễ như thế, ta tin nàng nhất định phi thường thích lễ vật này " dứt lời, nàng điên cuồng cười lên.

      tuần sau

      Qua chừng mấy ngày ở chung, Đại Bảo cũng kbắt đầu bài xích nửa, mà Tiểu Bảo lại càng thêm kề cận .

      "Uy, ngươi lại nhìn cái gì?" Đại Bảo trong sơn động ra, thấy ngẩn người khỏi hỏi.

      "Ca ca, mẹ nhớ nhà, ngươi có thể cho mẹ về nhà sao?" Tiểu Bảo đột nhiên quay đầu nhìn về phía Đại Bảo.

      "... ?"

      "Ngươi thực nhớ nhà? Muốn trở về ?" Đại Bảo đột nhiên lớn tiếng hỏi.

      Tô Tiểu Thiến gật gật đầu, đúng vậy, nhớ nhà, muốn gặp cha mẹ , gần đây cũng biết chuyện gì xảy ra, trong đầu của đều là bóng dáng cha mẹ, đồng thời, trong lòng còn có người, Lê Ngạo!

      lúc này mới hiểu đến lời Minh Huyền trưởng lão , ngươi thực đối với có cảm giác sao? Đúng vậy, đối với có cảm giác sao? Nhưng nếu có cảm giác, vì sao mỗi ngày đều muốn thấy ?

      Đại Bảo nghe vậy trả lời, , mấy ngày này, bắt đầu thích , nếu như , như vậy và muội muội lại phải đơn , thế nhưng suốt ngày sung sướng, cũng cảm thấy vui vẻ.

      "Ngươi là muốn ba ba mụ mụ của ngươi sao?" Đại Bảo đột nhiên lại hỏi câu.

      Tô Tiểu Thiến vội vàng gật đầu.

      "Ha ha, ngươi cần nhớ bọn họ, ta cho ngươi mang đến" trong lúc bất chợt trung truyền đến giọng nữ bén nhọn, ba người đồng thời ngẩng đầu nhìn lại.

      Tĩnh Nghi mang theo Hồng nhi từ trời giáng xuống.

      "Tĩnh Nghi?" Tô Tiểu Thiến ngây ra lúc, nàng tại sao lại ở chỗ này?

      " lâu gặp a" nàng cười cười.

      "Ngươi... Ngươi thế nào cùng nàng cùng chỗ?" Tô Tiểu Thiến chỉ chỉ hồng y nữ tử, nàng nhớ lầm, hồng y nữ tử này chính là người xấu lần trước hại rơi xuống Ma Huyễn giới cùng với U Linh giới.

      "Ngươi nhớ sao? Ta thực rất ngốc, thời gian ngươi biến thành Xà nhi ta thế nào liền nhận ra ngươi" Tĩnh Nghi xem thường , mà nàng hoàn toàn bỏ quên cặp cục cưng lớn .

      "Ngươi... Ngươi lời này là có ý gì?" Tô Tiểu Thiến nội tâm bắt đầu cực độ bất an, nàng ta rốt cuộc là có ý gì? Lúc này trong trí nhớ của bắt đầu xuất bóng dáng Tĩnh Nghi, nàng là vị hôn thê của Đốc Uyên, thế nhưng, là người làm sao gả cho Xà Vương?

      "Ngươi biết ? Con của ngươi sai, ta căn bản cũng phải là người, cũng chỉ có đứa ngốc như ngươi mới tin tưởng, ha ha" nàng ha hả cười .

      "Ngươi phải người? Ngươi thế nào phải người?"

      "Ta là tà linh tu hành năm trăm năm, đương nhiên phải là người" ngụ ý của nàng chính là chỉ có ngươi tên ngu ngốc này mới tin tưởng.

      "Ý của ngươi là, tất cả các việc trước đây đều là ngươi làm?" Tô Tiểu Thiến đột nhiên đem tiền căn hậu quả đều nghĩ tới, thế nhưng hoàn toàn tin hảo hữu mình thế nhưng làm như vậy? thế nhưng tin nàng tận 20 năm a!

      "Ngươi xem?" Nàng hỏi ngược lại.

      "Thế nhưng thế nhưng ngươi là bằng hữu tốt nhất của ta a, ta tin tưởng ngươi như vậy, ngươi tại sao có thể dùng thủ oạn độc ác như thế?" lệ mơ hồ hai mắt.

      "Bằng hữu? Đó là ngươi tình nguyện nghĩ thế thôi, nhưng ta chưa từng xem ngươi là bằng hữu" nàng trào phúng châm chọc.

      "Ngươi lần này tới là muốn giết ta?"

      " sai, ta đố kị số đào hoa của ngươi, vì sao ngươi bình thường như vậy, nhưng có thể mê hoặc chúng sinh chứ? Hừ, trừ phi ngươi chết, Tĩnh Nghi ta mới có ngày nổi danh, ta cho ngươi biết, ngươi bây giờ ngây ngốc cái chỗ này có người có thể tìm được, mà phụ vương ta có bao nhiêu thông minh, để cho ta tới, chính là giết ngươi nữ nhân dương hoa thủy tính*, nga, được rồi, ta còn muốn tặng quà cho ngươi " dứt lời, nàng hướng Hồng nhi phất phất tay.

      Nữ nhân dương hoa thủy tính : ý nữ nhân lẳng lơ

      Hồng nhi vội đem cái rương hướng mở ra, hai đầu người cứ như vậy lăn vòng ở bên chân của , Tô Tiểu Thiến con ngươi trong nháy mắt phóng đại, giây sau, nhào tới mặt đất ôm lấy hai đầu người mặt đất tiếng khóc nhức đầu vang lên, thương vạn phần.

      "Kinh hỉ ?" Tĩnh Nghi hắc hắc cười cười.

      Tô Tiểu Thiến hai mắt đỏ bừng nhìn về phía Tĩnh Nghi, xem ra hận thể đem nàng xé nát.

      "Ngươi rất quá đáng, ta giết ngươi" run .

      "Giết ta? Ngươi có thể làm việc này sao? Ta cho ngươi biết, ngươi đừng hy vọng Minh Vương tới cứu ngươi , quốc gia này bọn họ căn bản tìm được , cũng chỉ có phụ vương ta có thể tìm được, được rồi, ngươi muốn chết, ta cho ngươi biết tình, ngươi còn nhớ bạn trai ngươi vì sao vứt bỏ ngươi sao?" Tĩnh Nghi quỷ dị cười cười.

      Tô Tiểu Thiến hàm chứa nước mắt mặt tin nhìn về phía nàng, "Chẳng lẽ..."

      " sai, là ta, bạn trai ngươi bị ta mê hoặc tâm trí mới có thể tìm nữ nhân khác , a, chết ngươi biết sao?" Nàng chu mỏ tỏ vẻ đáng mô tả.

      "Cái gì?" Tô Tiểu Thiến run giọng hỏi.

      " bị ta hút hết dương khí, chết sao? A, các ngươi phải thấy sao?" Tĩnh Nghi làm trạng thái suy ngẫm đứng lên, "Nga, được rồi, lần trước người tài xế kia chở ngươi và Minh Vương còn nhớ ? Ngươi cảm thấy rất quen thuộc sao?" Nàng vừa cười cười, nhưng tiếng cười này làm ở bên ngoài cảm thấy khó chịu.

      Tài xế? Tài xế mang mặt nạ sao? giây sau, nàng mở to mắt cả giận : "... Là..."

      "Đúng vậy, chính là Dư Thiên Thành, bị ta mê hoặc tâm trí sau đó điên cuồng tìm nữ nhân làm tình, sau đó lại khống chế lái xe đè chết bạn mang thai, cho nên mới phải bị Minh Vương trừng phạt làm tài xế, ha ha" nàng cười càng lớn hơn , dường như nàng cười nhạo cả thiên hạ.

      "Bọn họ... Đều là ngươi hại chết ?" Tô Tiểu Thiến bắt đầu run người.
      Dion thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :