1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Âm hôn: Ma vương đừng chạm vào ta - Y Hinh (Chương 166) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 109


      Lúc này Tĩnh Nghi ngồi mình độc ngắm trăng trong vườn hoa, ngoài cửa sớm bị người ta canh giữ, nghĩ đến đây, tức đến nghiến răng nghiến lợi, nghĩ coi cũng đại tiểu thư, thế mà lại bị cái tên xà xấu xí giam giữ, cái này mà truyền ra còn mặt mũi gì nữa?



      “Ôi…”



      nương sao lại than thở như vậy chứ?” Đột nhiên sau lưng truyền đến giọng nam nhân quyến rũ, kinh ngạc quay đầu lại, chờ sau khi nhìn khuôn mặt của y, bất giác hít ngụm khí.



      Y… khuôn mặt tuấn mỹ của y tản ra chút ánh sáng nhàn nhạt, trong mắt như vô tình phát ra tinh quang khiến người ta dám xem thường, mái tóc đen nhánh dày mượt, phía bên dưới đôi mày kiếm là đôi mắt đào hoa hẹp dài, vô cùng đa tình, khiến người ta cẩn thận bị trầm luân đắm chìm vào, cái mũi cao thẳng, đôi môi đỏ có độ dày mỏng thích hợp lúc này nở ra nụ cười khiến người ta chói mắt.



      Tĩnh Nghi từ sửng sốt rồi đến ngơ ngẩn, ngờ rằng ngoại trừ Minh Vương ra còn có người nam nhân đẹp như vậy?



      nương, khoẻ sao?” Đốc Uyên mỉm cười hỏi, nhưng trong lòng y lại thầm khinh bỉ, mê trai chính là mê trai!



      Tĩnh Nghi biết bản thân luống cuống, vội cúi đầu che giấu khuôn mặt đỏ của mình, tim của lại đập thình thịch lần nữa, cũng hết cách, thích trai đẹp mà, cứ tưởng rằng ngoài Minh Vương ra thể rung động được nữa, ngờ, ngờ lại gặp được nam nhân khiến trái tim đập liên hồi.



      Tĩnh Nghi bình tĩnh lại đột nhiên trong đầu loé lên ý tưởng, sau môt lúc, thẹn thùng hỏi: “Huynh… huynh là ai?”



      nương chưa từng gặp ta sao?” Y cười .



      Tĩnh Nghi vội vã lắc đầu, lúc nào mà gặp được nam nhân đẹp như vậy chứ?



      “Ta là viễn phòng biểu đệ (= em họ họ hàng xa) của Xà Vương.” Y bịa ra thân phận mới.



      “Huynh là biểu đệ của ta? Nhưng… nhưng… nhưng sao các người giống nhau chút nào?” Tĩnh Nghi buồn bực hỏi, sao lại có thể như vậy? Chẳng lẽ y cũng là rắn? Chỉ là, chỉ là y cùng ta khác biệt nhiều quá nha?



      nương cần kinh ngạc, từ ta thích tu luyện, chân thân này là vào lúc ta được ngàn năm tu luyện thành, còn về biểu ca của ta, y đó hả, chính là lười biếng, muốn biến thành hình người, mục đích ta biến thành hình người là để thuận tiện thôi.” Y thong thả giải thích.



      Tĩnh Nghi gật đầu, trong lòng bi ai nghĩ, cái tên xấu xí kia nếu như được nửa đẹp trai như y, vậy cũng đến nỗi bi thảm như vậy.



      “Mạn phép xin hỏi nương là?” Nhìn bộ dáng lưỡng lự của , y liền biết trong lòng nghĩ cái gì, khẳng định đại khái ý là y cùng ‘ ta’ khác biệt quá lớn.



      “Ta… ta là… nữ tử bị ép phải gả cho biểu ca huynh” Tĩnh Nghi buồn bực .



      “Bị ép?” Đốc Uyên hỏi cách châm biếm.



      Tĩnh Nghi chỉ gật đầu, cũng dối, vốn là bị ép phải gả cho ta.



      Đốc Uyên suy nghĩ lát rồi hỏi: “ thích biểu ca của ta đến như vậy sao? Nghe , biểu ca của ta trước kia rất thích .” Lúc này y hy vọng có thể có chút xíu lương tâm cũng được.



      “Thích ta? Ha ha, nhưng, nhưng ta có cảm giác với ta.” Trong lòng nghĩ, cũng phải là đồ xấu xí, nam nhân rung động sao được? Chỉ là cái đồ cóc ghẻ mà muốn ăn thịt thiên nga quả là mơ mộng hão huyền.



      nương tên gọi là chi? thích dạng nam nhân thế nào?”



      “Ta… ta tên Tĩnh Nghi, ta chỉ muốn tìm nam nhân thích mình, ta để ý đến dung mạo cùng thân thế của đối phương, ta chỉ cầu vừa gặp có cảm tình.” Lời lẽ như vầy thô tục chứ, hứ, muốn biết Tĩnh Nghi là loại người gì, há có thể để trai đẹp biết cho được chứ?



      “Ồ, ra là vậy à? Vậy, nương có cảm giác đối với ta ?” Đốc Uyên cười tươi hỏi, Phàm Gian phải đàn ông xấu phụ nữ sao? Vậy y lưu manh ngả ngớn cho hợp khẩu vị của ả.



      “Hả? Huynh… huynh sao lại hỏi như vậy?” Bị y hỏi thẳng như vậy, cho dù vẫn luôn phóng khoáng cởi mở cũng nhất thời giật mình hoảng hốt.



      Đốc Uyên mỉm cười, “ nương cần giật mình, ta chỉ là đột nhiên có hảo cảm với cách kỳ lạ, mới thốt ra những lời đường đột như vậy, mong nương rộng lòng tha thứ, được rồi, cũng chớ thở dài bi thương nữa, ta thăm biểu ca của ta đây.” Nếu nhìn thấu suy nghĩ cùng như bộ mặt ả, y cũng biết tiếp theo nên làm gì rồi.



      Tĩnh Nghi thấy y xoay người muốn rời khỏi, nhịn được vội gọi: “Nè, đợi .”



      Đốc Uyên cười khẩy tiếng, sau đó tao nhã xoay người lại đem nụ cười khẩy vừa nãy biến thành nụ cười ấm áp: “ nương vẫn còn chuyện gì sao?”



      “Ta… ta còn có thể gặp lại huynh ?” xấu hổ cụp mắt xuống, sau đó ai oán : “Ta bị cấm túc cho nên cầu gì khác, chỉ là muốn tìm người ban tri có thể chuyện, nếu như huynh… ghét bỏ, Tĩnh Nghi hy vọng có thể được gặp lại huynh.” Sau đó đôi mắt khẽ híp phát ra cái nhìn dụ dỗ.



      Ả đây là làm cái gì? Dụ dỗ cách trần trụi sao? Nghĩ đến Đốc Uyên y cũng là kẻ từng trải đời, chỉ là y ngờ ả lại có thể giả bộ ‘chân ’ đến vậy, Tĩnh Nghi ơi là Tĩnh Nghi, ngươi nguỵ trang cũng tài quá , ngươi quả khiến ta mở rộng tầm mắt đó!



      “Nếu như muốn gặp ta, vậy ta đến gặp , chỉ là sợ mang đến phiền phức cho thôi, tuy rằng ta đối với có chút cảm giác, nhưng, dù sao nữa… cũng là thê tử chưa qua cửa của biểu ca ta, ta sợ ảnh hưởng tốt cho .” Đốc Uyên lấy trinh tiết ra để , xem ả trả lời ra sao.



      “Ý của huynh là ta… chúng ta thể gặp nhau nữa?” Tĩnh Nghi ưu thương hỏi.



      “Ta chỉ sợ ảnh hưởng tốt đối với .” Y đến như vậy mà còn chưa đủ ràng nữa sao?



      “Ta sợ.” Tĩnh Nghi cách trảm đinh chặt sắt (= kiên quyết, do dự), nếu như có thể có được tình của y, vậy cho dù y là rắn, cũng để ý, vả lại vốn dĩ thích Xà Vương, đối với cái tên xấu xí kia, đến cuối cùng dù sau cũng có ở cùng y.



      Đốc Uyên ngây ra lát, trong lòng cười khinh bỉ, quả là nữ nhân biết liêm sỉ.



      nghỉ ngơi trước , ta nhất định đến thăm .” xong y mỉm cười, chút lưu luyến rời khỏi.



      Trong phòng.



      “Xà Vương, chuyện của Tĩnh Nghi tiểu thư xử lý thế nào?” Thị vệ thân tín của y hỏi.



      Đốc Uyên cười cười, “Ả ta cao ngạo quá mức rồi, cái ta muốn làm chính là, đả kích cao ngạo của ả, để ả biết rằng, cái gì mới gọi là ‘xấu xí’”, ả phải tự cho rằng mình rất mê người sao? Y chính là muốn đả kích lòng tự tôn lẫn cao ngạo của ả!









      Chương 110



      Minh Giới.



      Tô Tiểu Thiến cảm thấy giấc mơ rất dài rất dài, bây giờ vươn vai ưỡn eo rất dễ chịu thoải mái, rốt cuộc cũng mở đôi mắt lười biếng.



      “… Ý?” nằm mơ sao? Đây là chỗ nào vậy? Tô Tiểu Thiến vội ngồi dậy đánh giá căn phòng, mọi thứ ở đây đối với hoàn toàn xa lạ, cho nên nhìn cả buổi trời cũng nhìn ra được cái gì hết, có lẽ ra ngoài có thể nhận ra được đây là nơi nào, nghĩ đến đây, vội đẩy cửa ra ngoài.



      “Tô nương, tỉnh rồi?” Minh Huyền trưởng lão vừa muốn vào xem sao, ngờ ra rồi.



      Tô Tiểu Thiến nghi hoặc nhìn ông, Tô nương? “Ông ơi, ông gọi con là gì?” Sao lại nghe hiểu gì hết vậy?



      “Lão gọi đó.”



      “Nhưng, con phải là Tô nương, con là Xà Nhi mà” Tô Tiểu Thiến vội vàng , kỳ quái, sao ai cũng nhận lầm là Tô nương, lẽ nào rất giống với Tô nương?



      Minh Huyền trưởng lão ngây ra lát, trước khí đón Vương Hậu ông biết dịch dung rồi, chỉ là có ai Vương Hậu bị mất trí nhớ hết?



      mất trí nhớ?” Ông dè dặt hỏi.



      Tô Tiểu Thiến gật đầu, sau đó : “Tôi biết mình là ai, cũng biết mình từ nơi nào đến, chỉ biết sau khi có tỉnh lại ở Xà Giới rồi, ý, ông ơi đây là nơi nào vậy? Sao con lại cảm thấy giống Xà Giới vậy?” Tô Tiểu Thiến ngước mắt nhìn lên bầu trời đỏ rực.



      “Nơi đây là Minh Giới, cái gì cũng nhớ?” Chuyện này giờ phải làm sao đây?



      Tô Tiểu Thiến vẫn mở trừng đôi mắt nhìn ông.



      Bỗng nhiên, Minh Huyền nhớ đến cái gì đó, kéo lấy : “Lão có cách giúp hồi phục trí nhớ” Dứt lời, ông huơ cây quạt, hai người biến mất.



      Chờ đến lúc tỉnh dậy lần nữa nhìn , chỗ mà bọn họ đứng còn là chỗ cũ nữa, nơi đây là đỉnh của ngọn núi cao, đó có toà lầu cao đứng cách biệt, mà bây giờ đứng dưới toà lầu cao đó, ngước lên nhìn ba chữ viết phía , ‘Ma Tôn Lầu’?



      thôi.” Minh Huyền trưởng lão dẫn vào.



      “Trưởng lão, sao ngài có thời gian rãnh rỗi mà đến?” Ma Tôn thấy ông vội cười .



      Minh Huyền trưởng lão kéo Tô Tiểu Thiến ở đằng sau đưa đến trước mặt chàng ta.



      “Vương Hậu?” Ma Tôn bật thốt, nhưng sao muội ấy lại biến dạng vậy?



      Tô Tiểu Thiến thấy chàng đẹp trai nhìn chằm chằm, nén được nghi hoặc hỏi: “ quen tôi?”



      “Trưởng lão? Muội ấy vẫn chưa hồi phục ký ức nữa sao?”



      “Nàng ấy những hồi phục ký ức, mà còn mất ký ức tại nữa” Minh Huyền trưởng lão buồn bực , cái này mà để cho cho cái tên nhãi nóng nảy Lê Ngạo kia biết, vậy hỏng bét hết?



      “Nè, cậu đừng có dùng ánh mắt đó, cậu nhanh chóng xem thử xem có thể giúp nàng ấy tìm lại ký ức của thế giới này ?” Minh Huyền trưởng lão .



      Ma Tôn nghe xong giơ tay bắt mạch cho , sau mấy giây rút ra được kết luận, “Đầu của muội ấy chắc là bị va đập, bên trong máu bầm vẫn chưa tan” xong chàng ta về phía tủ thuốc đặc chế mở ra lấy bình dược, sau hồi, chàng ta lấy ra viên đan dược màu đen lại.



      “Uống nó rồi, huynh nghĩ ký ức của muội rất nhanh hồi phục” Ma Tôn mỉm cười .



      Tô Tiểu Thiến hề do dự cầm lấy viên đan dược nuốt xuống, vẫn biết mình là ai, cũng nóng vội muốn biết mình là ai.



      canh giờ sau.



      thể nào?” Ma Tôn nhíu mày hiểu, sao lại như vậy?



      “Rốt cuộc sao rồi?” Minh Huyền trưởng lão truy hỏi.



      Ma Tôn nhíu mày rồi lại nhìn Tô Tiểu Thiến, trầm mặc hồi : “Máu bầm của muội ấy tan hết rồi, nhưng sao ký ức của muội ấy vẫn chưa phục hồi?”



      phải chứ? Ngay cả cậu cũng chữa được?” Minh Huyễn trưởng lão kinh ngạc thôi.



      Suy nghĩ lát, Ma Tôn đột nhiên đứng lên : “Có rồi, huynh có cách, muội theo huynh” Chàng ta dẫn Tô Tiểu Thiến về phía mật thất, Minh Huyền trưởng lão hiểu cũng theo.



      Chàng ta gấp gáp kéo lấy đến trước cái ống trong suốt, chỉ vào đứa bé nằm cuộn bên trong hỏi: “Muộn nhận ra nó chứ?”



      Tô Tiểu Thiến nhíu chặt mày nhìn đứa bé chỉ lớn bằng nắm tay, tim của bỗng nhiên đau nhói, “Nó… nó là ai?”



      “…?”



      “Nó là ai? Nó là ai vậy?” Tô Tiểu Thiến đột nhiên nắm lấy cánh tay Ma Tôn hét lên.



      Minh Huyền trưởng lão cùng Ma Tôn bốn mắt nhìn nhau, nàng ấy… nàng ấy làm sao vậy?



      , tôi bảo mà”



      “Minh… Minh Diễm, nó là con trai muội Minh Diễm” Ma Tôn lớn tiếng .



      Tô Tiểu Thiến nghe xong bỏ tay chàng ta ra, lẩm bẩm tự , “Con trai tôi? Con trai tôi?” Sao lại có con trai được? có con trai từ khi nào vậy?



      “Các người lừa tôi, tôi thể có con trai?” Tô Tiểu Thiến hét lên tiếng, ôm chặt lấy hai cánh tay, á, đầu đau quá, đầu đâu quá



      “Trưởng lão, ngài mau đưa muội ấy rời khỏi, giờ muội ấy quá kích động” Ma Tôn khẩn trương .



      Minh Huyền trưởng lão vội gật đầu dẫn rời khỏi, ai ngờ Tô Tiểu Thiết hất tay ông ra, từ dưới đất dứng bật dậy chạy đến trước cái ống trong suốt nhìn chăm chú vào đứa bé ngủ say kia.



      “Minh… Minh Diễm…” Tô Tiểu Thiến khẽ cất giọng gọi đứa bé trong cái ống trong suốt, giọng dịu dàng như nước chảy.



      Bỗng dưng, kỳ tích xuất , Minh Diễm động đậy, đôi mắt vô cùng mệt mỏi mở ra.



      Ma Tôn thấy vậy giật cả mình, chuyện này? Chuyện này… quá thần kỳ , từ lúc Minh Diễm bị thương được đem về sau khi hồi phục nguyên hình cũng chưa hề cử động, nhưng muội ấy chỉ khẽ gọi tiếng, lại tự nhiên động đậy, mắt còn mở ra nữa.



      Minh Diễm yếu ớt mở đôi mắt ra, chờ sau khi nó nhìn Tô Tiểu Thiến xong, môi của nó khẽ động bật ra hai từ ‘mẹ mẹ’



      Mẹ? Tô Tiểu Thiến ngẩn ra, tuy nó phát ra thanh, nhưng nhìn thấy khẩu hình của nó vô cùng ràng, mẹ? Nó gọi là mẹ?



      “Ngu ngốc, có ai con mình như vậy như mẹ ?”



      “Yên tâm, con lớn nữa đâu, biểu tình đó của mẹ là sao?”



      “Con muốn thi tiến sĩ, làm ở công ty của mẹ để bảo vệ mẹ.”



      “Chính bởi vì lương thiện của ngươi, cho nên hại nó, nó bị thương đều là lỗi của ngươi.”



      Cũng chính trong khoảng khắc này, nước mắt của cứ thế chảy xuống tài nào khống chế được, ký ức cứ như dời non lấp bể cuồn cuộn mà đến…

      Mun: có hơn 300 chương nhé http://***************.com/images/smilies/icon_mrgreen.gif

      Chương 111


      khí lập tức trở nên yên tĩnh, Minh Huyền trưởng lão và Ma Tôn nhìn nhau, chuyện này rốt cuộc là sao?



      “Minh Diễm, Minh Diễm” Bỗng dưng Tô Tiểu Thiến bắt đầu hô gọi, sau đó xoay đầu lại nhìn Ma Tôn, ngây ra lát rồi hỏi: “ là Ma Tôn?”



      “…? Muội… ký ức của muội khôi phục lại rồi?!” Ma Tôn vui mừng vô cùng.



      Tô Tiểu Thiến vội : “Trước đây Minh Diễm từng nhắc đến với tôi, nó bây giờ thế nào rồi? Tại sao lại biến thành như vậy?” Tô Tiểu Thiến vội hỏi han.



      Ma Tôn thở dài, chàng ta còn tưởng rằng nhớ lại hết mọi chuyện rồi, “Muội cần phải lo lắng, dáng vẻ này chính là dáng vẻ trước đây của nó, lúc trước nó chính là linh, tại nó tu dưỡng, được an toàn rồi, chỉ có điều nó thể sử dụng thân thể người được nữa, thân thể của nó hư hại rồi, cũng tức là nó còn cách nào để ra khỏi cái ống này, trừ khi…”



      “Trừ khi cái gì?” Tô Tiểu Thiến khẩn trương truy hỏi.



      “Trừ khi nó đầu thai, cũng chính là tìm nữ tử hoài thai, rồi để nó trực tiếp chui vào bụng.” Nữ tử mà chàng chính là , đến nổi nghe hiểu đó chứ?



      “Ờ, ra vậy, vậy nhanh chóng tìm nữ tử mang thai ?”



      “Ha ha, chớ vội, chớ vội, nó tu dưỡng, còn phải chờ khoảng thời gian nữa mới hồi phục” Hãi, … rốt cuộc có biết là nữ tử đến là vậy?



      Lời giải thích của Ma Tôn làm cho lòng lập tức nhõm hẳn, lại nhìn Minh Diễm, nó nhắm mắt cuộn người lại động đậy.



      “Nó… ngủ rồi à?” Tô Tiểu Thiến nhìn đứa bé chỉ bằng nắm tay thất thần hỏi.



      Ma Tôn cười : “Nó giờ là đứa bé”



      “Nó an toàn rồi?” lại hỏi lại.



      “Ừ”



      “Ma Tôn, nó xin nhờ hết vào , đừng để nó Phàm Gian” Tô Tiểu Thiến đột nhiên hết sức nghiêm túc.



      “…?” Đây là ý gì?



      Tô Tiểu Thiến thấy chàng ta hiểu vội : “Nơi đó an toàn, cũng phải là nơi nó có thể ở, tôi cảm thấy nơi này rất an toàn, có thể bảo vệ nó”



      Ma Tôn nghe xong gật đầu, lúc này, Minh Huyền trưởng lão mới mở miệng “Tô nương, chúng ta thôi, lão còn có lời muốn với



      Tô Tiểu Thiến gật đầu, nhìn Minh Diệm thêm lần nữa, đồng thời dặn dò Ma Tôn chăm sóc nó tốt, sau đó liền rời khỏi nơi này, tuy trong lòng nỡ, nhưng biết, Ma Tôn từng chăm sóc nó trước đây rồi, cũng chỉ có chàng ta mới có thể chăm sóc nó, để nó bị thương.



      Ra đến bên ngoài, Minh Huyền trưởng lão mới mở miệng : “Tô nương có mong Minh Diễm có được mái ấm hạnh phúc ?”



      Tô Tiểu Thiến vội vã gật đầu.



      Minh Huyền trưởng lão phe phẩy cây quạt : “Nó tại chỉ là linh, cách nào trưởng thành được nữa, nó cần phải chui vào trong bụng của nữ tử Minh Giới mới có thể ra đời, tuy nhiên, điểm mấu chốt nhất là cần phải thông qua Minh Vương.”



      Tô Tiểu Thiến ngây ra lát, đây là ý gì?



      “Tô nương, nếu như lão phu , lão có thể làm cho Minh Diễm ra đời, nhưng nếu nó sinh ra từ trong bụng sau này nó gọi là mẹ, phải làm sao?”



      “Hả? Thế phải nó có thêm người mẹ là tôi đây sao?” Nghĩ hồi, Tô Tiểu Thiến đưa ra quyết định : “ sao hết, chỉ cần nó mạnh khoẻ, có gọi hay gọi tôi là mẹ cũng sao, tôi chỉ mong nó khoẻ mạnh” Tô Tiểu Thiến cười toe toét , chỉ cần nó khoẻ mạnh là được, huống hồ người mẹ già như đây cũng chả đem lại cho nó chút ích lợi gì, theo mất công làm hại đến nó.



      Minh Huyền trưởng lão túa mồ hôi, Vương Hậu này quả có lương tâm mà! Đem con trai mình tặng cho người khác?



      “Nhưng mà, cần Minh Vương ‘gieo giống’ mới có thể làm cho nó ra đời được.”



      “Ha ha, chuyện này dễ ợt, phải hằng ngày ngài ấy đều sủng hạnh nữ nhân sao? Đặc biệt là Cầm phi, tôi thấy Cầm phi rất được đó, ta là mẹ của Minh Diễm tôi cảm thấy vô cùng thích hợp.” Ừm, tồi, Cầm phi dịu dàng chu đáo còn có khí chất, quả tồi.



      Minh Huyền trưởng lão thở dài, : “Nhưng cũng biết rằng, sau mỗi lần Minh Vương sủng hạnh nữ nhân, bọn họ đều phải uống thuốc ngừa thai, ôi, vậy là Minh Diễm hết cách ra đời rồi, trừ khi có nữ tử hoài thai nó mới có thể trực tiếp chui vào bụng chờ mười tháng sau để được ra đời.”



      “Vậy… vậy… tôi khuyên ngài ấy vậy.” Vì Minh Diễm bắt làm gì cũng được!



      Minh Huyền trưởng lão kìm nén ý cười, trong lòng cười thầm, chỉ chờ câu này của thôi!



      “Vậy… lão phu sắp xếp cho vào cung điện làm thị nữ, tìm cơ hội khuyên nhủ ngài ấy, chung quy Minh Diễm hồi phục xong mà cứ ở trong cái ống cũng tốt, đúng nào?” Ông tiếp tục khuyên nhủ.



      Tô Tiểu Thiến biết đây là cái bẫy nên khờ khạo gật đầu.



      Minh Huyền trưởng lão nén nhịn ý cười, gật đầu tán thưởng thấu hiểu đạo lý.



      “Trưởng lão, tôi còn có việc muốn cầu xin…” Tô Tiểu Thiến cách khẽ khàng.



      “Chuyện chi mời



      “Chuyện là, chuyện là tôi muốn thăm Hoa Hồn, tôi… hứa với ấy nếu đến Minh Giới thăm ấy.”



      Minh Huyền trưởng lão bị lời của làm cho sửng sốt, “… từng gặp y rồi à?”



      Tô Tiểu Thiến gật đầu tự động : “Ừm, ấy rất giống người bạn của tôi, tôi cũng biết sao nữa, càng ở lâu bên cạnh ấy, càng cảm thấy ấy giống người bạn đó của tôi.”



      Minh Huyền trưởng lão vội ho tiếng, “Tô nương chắc nhận lầm rồi, y… y từ đến lớn đều ở Minh Giới, cũng chưa từng rời khỏi Minh Giới, có điều thế giới rộng lớn vô biên, việc người giống người có khả năng rất lớn.”



      Tô Tiểu Thiến ngẫm lại cũng đúng, nhưng sau đó : “Tôi rất muốn gặp ấy, nhưng… nhưng trước đây Minh Vương có là tôi mà còn gặp ấy, đem tôi nhốt vào mười tám tầng Địa Ngục” Nghĩ đến đây, liền buồn bực bĩu môi, y quá đáng mà.



      “Cái gì? Minh Vương cho gặp? Còn muốn đem nhốt vào mười tám tầng Địa Ngục?” Minh Huyền trưởng lão giật mình kinh ngạc.



      Tô Tiểu Thiến đành phải gật đầu, đem việc trải qua kể lại cho ông nghe.



      lát sau.



      “Trưởng lão, ông cười cái gì?” Tô Tiểu Thiến tỏ vẻ bất mãn hỏi, ông ấy cười rất lâu rồi đó, rốt cuộc là cười cái gì vậy chứ?



      có gì” Ông lại cười thêm mấy tiếng, vội khôi phục lại dáng vẻ nghiêm túc : “Nếu Hoa Hồn giống người bằng hữu của đến thế mà lại quan tâm đến Minh Diễm như vậy, với tư cách là trưởng lão của Minh Giới, đương nhiên cần phải báo đáp , như vầy , sau này kiểm tra mỗi tuần liền giao cho vậy”



      “Kiểm tra?”



      “Hoa Hồn từ ốm yếu nhiều bệnh, nhất là dạo gần đây có thể do vài ‘thứ’ nào đó nhập vào thân thể y, y nhất thời thể thích ứng, trước đây đều là do lão , cũng phải là kiểm tra gì, chủ yếu chính là chuyện cùng y, giúp y bỏ xuống những áp lực đè nén trong lòng, nếu quen y, nhiệm vụ này giao lại cho là thích hợp nhất”



      sao? Vậy tôi có thể tuỳ ý tuỳ lúc vào cấm địa rồi.” Tô Tiểu Thiến vừa mừng vừa lo.



      Minh Huyền trưởng lão vội gật đầu, sau đó : “Có điều, chớ quên việc chính, sau khi thăm Hoa Hồn xong, nhớ kỹ, là thị nữ chịu trách nhiệm về việc làm thế nào để Minh Vương ‘gieo giống’ người thị phụng tại Minh Giới.”



      Tô Tiểu Thiến vội vàng gật đầu, tỏ ý biết, tốt, thứ nhất Minh Diễm có thể đầu thai, thứ hai lại có thể được gặp ‘Vũ’ rồi.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 112


      Ánh trăng quỷ dị toả khắp bầu trời, màn đêm bao trùm lên hai bóng dáng đơn độc nhìn về phía xa xa.



      Đằng xa, Tiểu Hắc dẫn Vương Hậu bước từng bước về phía Hậu cung, Tiểu Bạch ngừng đổ mồ hôi, cậu ta nhìn Minh Huyền trưởng lão lo lắng hỏi: “Trưởng lão, tôi phát Vương Hậu cũng chậm hiểu quá , bọn họ chừng nào mới có thể tiến thêm bước đây?” Cũng là, Vương Hậu tự dưng lại đem tiểu Vương tử cho người khác, ngu ngốc quá .



      “Ngươi vội cái gì? Ngươi cũng phải là biết Vương Hậu chậm hiểu mà, huống hồ, Minh Vương còn chưa có bày tỏ, ta nghĩ, Vương Hậu trừ khi nhận được lời bày tỏ của Minh Vương, lúc đó nàng ta mới hiểu được.” Ừm, chắc là như vậy, ba ngàn năm trước cũng là vậy mà!



      Tiểu Bạch thở dài, “Vậy khi nào Minh Vương mới bày tỏ?”



      Minh Huyền trưởng lão tỏ vẻ bất mãn câu: “Ta cũng phải là chuyên gia tình , nếu ngươi chờ nổi nữa ngươi làm cho Minh Vương ra



      “Tôi… tôi…” Nào dám chứ! Tiểu Bạch bĩu môi.



      Minh Huyền trưởng lão gì nhìn bóng dáng mất dạng kia, trong lòng mặc niệm, ôi, những tháng ngày bi thảm sắp đến rồi! Bọn họ vẫn là tự cầu nhiều phúc !



      “Tô nương, tự mình vào , ha ha, Minh Huyền trưởng lão trước với bọn họ hết rồi, tôi trước đây.” Tiểu Hắc xong vội chuồn lẹ.



      giờ khôi phục lại dung mạo vốn có, hít sâu cái, nhấc chân bước vào.



      “Tô Tiểu Thiến” Lên tiếng chính là Xuân Nhi đứng đầu trong Tứ Quý (= bốn mùa).



      “Chào chị Xuân Nhi.” thấy Xuân Nhi vội vàng hành lễ.



      Xuân Nhi ừ tiếng, sau đó : “Ta còn tưởng biến mất mất tiêu nữa, ngờ ở chỗ Minh Huyền trưởng lão, hứ, có hậu thuẫn đúng là có khác mà” Trong lời của nàng ta đầy vẻ châm biếm.



      Tô Tiểu Thiến lời nào để mặc nàng ta châm chọc, mục đích lần này đến là làm cho Minh Diễm ra đời, chứ phải so đo tính toán với bọn họ.



      Xuân Nhi thấy cả buổi trời cũng có phản ứng gì, bất giác mỉm cười, hứ, ngờ chỉ là thị nữ bé mà lại có chỗ dựa lớn như vậy, tại Minh Giới này ai mà chẳng biết Minh Vương chỉ tôn trọng mỗi Minh Huyền trưởng lão, mà cái vị trí đứng đầu trong đám thị nữ này nàng ta cũng khó khăn vất vả lắm mới có thể ngồi vững, nàng ta dễ gì mà từ bỏ cái vị trí này, vì để củng cố địa vị của mình, nàng ta đương nhiên dễ gì mà bỏ qua cho .



      “Được rồi, ngươi vào , ờ, đúng rồi, vị Cầm phi này muốn hoa Bỉ Ngạn, bây giờ ngươi mang tặng nàng .” Xuân Nhi cười khẩy.



      Tô Tiểu Thiến gật đầu, cầm lấy hoa Bỉ Ngạn mà Xuân Nhi đưa về nơi ở của Cầm phi, Xuân Nhi lạnh lùng nhìn hết thảy, hứ, Minh Vương cùng Cầm phi ân ái, ả ta đến làm phiền, còn phải là tự nộp mình để bị đánh.



      “Vương… người phải à?” Cầm phi ngồi dậy khó hiểu , mới ở được bao lâu liền muốn rồi?



      “Gần đây công việc khá nhiều, ái phi nghỉ ngơi cho tốt, qua hai ngày nữa ta lại đến thăm nàng!” Dứt lời, y thẳng ra ngoài.



      Cầm phi nhíu chặt mày, kỳ quái, tại sao cứ cảm thấy y dường như thay đổi, nhưng rốt cuộc là chỗ nào thay đổi nàng ra được.



      Trong lòng Lê Ngạo phiền chán thôi, gần đây y cứ tâm thần yên, trong lòng cứ có lo lắng bồn chồn, nhưng cái loại lo lắng này rốt cuộc là từ đâu, y muốn nghĩ nhiều đến, nhưng, việc muốn nghĩ tới, trái lại cứ xuất trong đầu, lúc y đường trở về, đột nhiên phát bóng dáng quen thuộc thể quen thuộc hơn nữa.



      “Tô thị nữ?” Y thể tin mở miệng hỏi.



      Tô Tiểu Thiến hơi khựng lại, ngước mắt nhìn Minh Vương đứng ở đằng xa, ngay tức khắc mừng vui tràn ngập khắp đầu óc, đúng, phải nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.



      “Minh Vương, Minh Vương” Tô Tiểu Thiến cười hề hề chạy đến trước mặt y.



      Đối với việc tự dưng lại nhiệt tình của , trong phút chốc làm cho y khó mà tiếp nhận, “Có chuyện gì? Sao ngươi lại ở chỗ này?”



      “À, là Minh Huyền trưởng lão muốn tôi trở lại làm thị nữ, đúng rồi, tôi muốn hỏi là có phải ngài vừa mới ở chỗ của Cầm phi đúng ?” hỏi với vẻ mặt chờ mong.



      Lê Ngạo chau mày nhìn , trong đầu của cái đồ ngu ngốc này lại nghĩ đến cái gì nữa đây?



      “Ngươi muốn cái gì?” Y hỏi chút biểu tình.



      “Tôi… tôi muốn hỏi ngài gieo giống chưa vậy” giọng thào.



      “Cái gì?”



      “Gieo giống chưa đó” Vẫn giọng thào như cũ.



      “Ngươi chưa ăn cơm phải ? Nếu như muốn đánh rắm, đánh cho lớn vào” Lê Ngạo đột nhiên thốt ra lời thô tục.



      “Tôi… tôi muốn hỏi ngài có ‘gieo giống’ hay chưa?” Lần này giọng rất lớn, nhưng đồng thời mặt cũng đỏ ké, cũng hết cách, vì ra đời của con trai mà.



      “…?”



      “Đồ ngu ngốc, ngươi nghĩ cái gì vậy hả? Ngươi làm thị nữ phải có dáng vẻ của thị nữ, chuyện của chủ tử ngươi quyền được hỏi hay sao?” Lê Ngạo tức giận rống lên, chết tiệt, cái đồ ngu ngốc khi lại hỏi cái vấn đề như vậy.



      Tô Tiểu Thiến bĩu môi cúi đầu biết phải làm sao, thèm thôi, làm gì mà hung dữ như vậy chứ?



      “Ngươi theo ta” Lê Ngạo xong tức giận về phía trước, Tô Tiểu Thiến chỉ đành im lặng theo phía sau, ôi, gần vua như gần cọp mà, huống chi lại là gần ma!



      Lê Ngạo dẫn đến nơi quen thuộc thể quen thuộc hơn nữa, “Ngươi, đứng ở ngoài cửa cho ta” Dứt lời, y vào, ‘rầm’ tiếng đóng cửa lại.



      Tô Tiểu Thiến hướng vào trong lè lưỡi, tại sao lại bắt đứng ở chỗ này chứ, chỉ phụ trách đến khuyên nhủ thôi có được hay hả, hơn nữa, nào phải kẻ sợ chết? Hứ, thèm đứng ở chỗ này, nghĩ đến đây đứng thẳng người về phía trước, nhưng chưa được mấy bước trong đầu lại xuất câu , ‘Nếu như nghe lời, ta ném ngươi xuống mười tám tầng Địa Ngục’.



      , quả phải là kẻ sợ chết, có điều… có điều là người thị nữ nên có dáng vẻ của thị nữ, phải có trách nhiệm đến cùng, ừm, sau khi Tô Tiểu Thiến đưa ra cái lý do khiến bản thân vừa lòng, liền xoay người trở lại chỗ cũ.



      Lê Ngạo ở trong phòng đương nhiên biết được việc rời rồi trở lại, khoé miệng y nhếch lên cười khẩy cái.



      Tô Tiểu Thiến đứng ở ngoài cửa rất lâu cũng chả thấy y ra, là cái tên có lương tâm, lúc ở Phàm Gian, y ở tạm trong nhà , cũng đâu có gì, bây giờ y lại bắt đứng ở ngoài cửa qua đêm? Quả là cái tên khốn khiếp mà!



      thở dài tiếng ngồi xuống, ôm lấy người muốn đánh giấc, trong lòng cầu khấn, mong trời nhanh sáng, chỉ cần trời sáng có thể thăm ‘Vũ’ rồi, nghĩ đến đây, nhếch miệng cười.









      Chương 113


      Trời vừa sáng, Tô Tiểu Thiến đánh giấc xong liền tỉnh lại. ngáp cái, nhìn cánh cửa phía sau lưng, cánh cửa vẫn đóng im như cũ, đứng lên vươn vai ưỡn ngực, khẽ giọng gọi “Minh Vương dậy thôi”



      “…?”



      “Minh Vương dậy thôi?” Tô Tiểu Thiến lại khẽ giọng gọi thêm lần nữa.



      Gọi cả buổi trời cũng thấy bên trong có động tĩnh gì, Tô Tiểu Thiến do dự lại đến gõ cửa ba cái, lại chờ lúc mới đẩy cửa vào, nhưng căn phòng rộng lớn nào có ai đâu, hở? Y có ở đây? Tô Tiểu Thiến sửng sốt lát, ờ, thôi, cũng nên thăm Hoa Hồn thôi!



      “Ngươi là ai? thể tiến vào bên trong” Hai vị quỷ sai hung thần ác sát ngoài cửa cất tiếng .



      Tô Tiểu Thiến ngờ Minh Vương lại , y còn phái ‘người’ đứng canh, nhưng sao hết, là được Minh Huyền trưởng lão uỷ thác cho chứ phải tự tiện xông vào.



      Chúng quỷ sai nhìn thấy lệnh bài nên cấm cản nữa, chỉ hảo tâm nhắc nhở, Hoa Hồn gần đây ‘bình thường’ muốn nhanh chóng ra nếu bị doạ.



      Tô Tiểu Thiến cảm ơn hảo tâm của bọn họ xong liền vào, Hoa Hồn gần đây bình thường? ta bị làm sao? vừa vừa nghĩ cái vấn đề này, nhưng vừa được nửa đường liền nghe thấy tiếng kêu bi thảm từ bên trong vọng ra.



      Tô Tiểu Thiến đứng sững chút, đó… đó là giọng của Hoa Hồn, đúng, là giọng của Hoa Hồn. Ngay tức khắc, chạy điên cuồng vào bên trong, Hoa Hồn bị làm sao vậy? Hoa Hồn rốt cuộc là bị làm sao?



      Chờ đến khi thở hổn hển xuyên qua rừng trúc, sững sờ, chỉ thấy, cánh đồng hoa Bỉ Ngạn đỏ tươi, Hoa Hồn lăn lộn đau đớn, hai tay của y ôm lấy đầu, sắc mặt cực kỳ khó coi.



      “A…” Y cực kỳ thống khổ kêu lên.



      “Hoa Hồn, Hoa Hồn…” Tô Tiểu Thiến xông đến kéo lấy thân thể thở dốc của y.



      “Đau…” Hoa Hồn nhả ra từ khó khăn, thân thể của y ngừng vặn vẹo, từng giọt mồ hôi trán ngừng chảy xuống, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy.



      lập tức ôm chặt lấy y, bất kể y có vùng vẫy ra sao cũng buông tay, nước mắt cứ như vậy mà chảy dài, “Hoa Hồn, Hoa Hồn… Hoa Hồn làm sao vậy? Hu hu, đừng làm tôi sợ, đừng làm tôi sợ” Lúc này dường như nhìn thấy được Vũ trước đây.



      “Đau…” Hoa Hồn đau đớn xong từ đó liền ngất .



      Tô Tiểu Thiến nhìn Hoa Hồn trong lòng ngừng vùng vẫy, vội lật người y lại, đập vào mắt là sắc mặt trắng bệch của y, đôi môi của y đều bị nứt toạc, có thể lờ mờ nhìn thấy màu màu dưới môi.



      Tô Tiểu Thiến cuống quýt cả lên, làm sao đây? Làm sao đây? được, thể để cho y chết được, thể để y chết, cứ nhớ đến trước kia cũng như vậy, thể được…



      Bỗng dưng nhớ ra cái gì đó, sau đó vội mở banh miệng của y, kế đó cắn nát ngón tay mình để từng giọt máu tươi rơi vào miệng y, sai, Huyết tư tế có qua, máu của có công hiệu, cũng giống như lúc trước cứu Vũ vậy, vậy … vậy phải cứu được Hoa Hồn rồi sao? Càng nghĩ đến, càng ngừng ép máu ở ngón tay, có điều máu ở ngón tay có hạn, thể đổi ngón khác.



      “Vũ, nếu như có thể nghe thấy được tiếng tôi gọi , cầu xin , cầu xin đừng để ấy chết, đừng mà, đừng huỷ tia hy vọng cuối cùng của tôi…” Tô Tiểu Thiến ngẩng lên trời hô lên.



      Lúc này đây hoàn toàn cảm thấy đau đớn, Vũ vì mà chết, khi đó có năng lực để cứu y, bây giờ mặc kệ thế nào cũng nhất định dốc hết sức. Đúng vào lúc này Hoa Hồn đột nhiên tỉnh lại.



      “Hoa Hồn, Hoa Hồn tỉnh rồi?” Tô Tiểu Thiến mừng quá bật khóc, vừa nãy trong khoảnh khắc đó tưởng rằng lại mất y, cái loại đau thấu tim khiến cơn đau nơi ngón tay cũng trở nên tê dại.



      Hoa Hồn hít thở vài cái yếu ớt, y lập tức cảm nhận được miệng có ‘dị vật’, y gắng sức nhấc tay khẽ chạm vào môi, cảm nhận được sền sệch khiến y trợn trừng hai mắt, “Nàng…”



      “Hoa Hồn làm tôi sợ hết cả hồn” Tô Tiểu Thiến ôm chặt lấy y nước mắt theo đó mà chảy xuống, hoàn toàn để ý đến kinh ngạc của y.



      Hoa Hồn ngây ra chút rồi khẽ , “Nàng phải sợ đau sao? Sao lại đút máu cho ta?”



      Lời của y vừa dứt, Tô Tiểu Thiến thân thể cứng đờ, trong đầu nhanh chóng lướt qua số hình ảnh, sau đó luống cuống truy hỏi “ cái gì? lại lần nữa, lại lần nữa?”



      Hoa Hồn đau cả đầu lắc đầu, sau đó nhắm mắt nằm nghỉ ngơi cánh đồng hoa Bỉ Ngạn.



      Tô Tiểu Thiến muốn hỏi y nữa, nhưng nhìn dáng vẻ rất mệt mỏi của y, sao hết, có thể đợi, có thể đợi, giờ khắc này thực cảm nhận được Vũ ở bên cạnh .



      Cũng biết trải qua bao lâu, Tô Tiểu Thiến cũng nằm ngủ ngay bên cạnh y.



      Khi Hoa Hồn mở mắt ra lần nữa, liền nhìn thấy Tô Tiểu Thiến nằm bên cạnh, y chống người nhìn về phía , hồi lâu, y giơ tay nhấc cánh tay phải của lên, vết máu ba đầu ngón tay vẫn còn thấy , , cứu y!



      “Ưm…” Tô Tiểu Thiến khẽ rên tiếng mở banh đôi mắt.



      “Vũ, khoẻ rồi chứ?” Tô Tiểu Thiến vội ngồi dậy.



      Hoa Hồn hiểu “Vũ? Nàng lại nhận lầm nữa rồi, ta là Hoa Hồn.”



      phải, phải là Hoa Hồn, có còn nhớ lời trước khi ngất ?” Tô Tiểu Thiến hỏi với vẻ mặt trần đầy chờ mong.



      Hoa Hồn lắc đầu, “Ta đâu có cái gì.”



      Tô Tiểu Thiến sửng sốt, y cái gì? Nhưng ràng nghe thấy mà, giọng điệu như thế, lời trách móc dịu dàng như vậy ràng chính là Vũ, nhưng mà, nhưng mà sao y nhớ chút nào?



      “Tiểu Thiến nàng làm sao vậy?” Hoa Hồn hỏi.



      Tô Tiểu Thiến lắc đầu, “ có gì, bây giờ khoẻ hơn chút nào chưa?”



      Hoa Hồn thở dài tiếng : “ ngờ lần thứ hai chúng ta gặp lại, lại là tình cảnh như thế này.” Ở trước mặt lộ ra vẻ chật vật nhất như vậy, đồng thời còn là do ấy cứu, sợ rằng bất kỳ người đàn ông nào cũng cảm thấy thất bại!



      “Hoa Hồn, lúc tôi phải với rằng, phải chăm sóc cho mình tốt sao? Tại sao lại như vậy?” Tô Tiểu Thiến đột nhiên nhớ đến lời của quỷ sai, Hoa Hồn trở nên rất kỳ quái, thường ‘phát bệnh’?



      Hoa Hồn lắc đầu tỏ ý hiểu, y cũng biết mình rốt cuộc bị làm sao nữa? Có lúc trong đầu đột nhiên xuất những hình ảnh kỳ lạ, tuy nhiên những hình ảnh đó lại làm cho y có cảm giác vừa xa lạ vừa quen thuộc, thỉnh thoảng đầu đau nhức cũng là vì vậy, y rốt cuộc là bị làm sao thế?

      Chương 114


      Hoa Bỉ Ngạn theo gió tung bay, khiến cho Tô Tiểu Thiến đắm mình trong biển hoa ngửi thấy thoang thoảng bi thương.



      Thấy y từ đầu đến cuối cũng nhớ ra, cũng cưỡng ép y nhớ lại nữa. Song, muốn cho y chuyện tốt, đó chính là có thể quang minh chính đại bước vào nơi này. trở thành người thay ca cho Minh Huyền trưởng lão, tin đây là an bài của thế lực nào đó.



      Hoa Hồn nghe xong tất nhiên vui mừng thôi, cái loại vui vẻ này xuất phát từ nội tâm!



      “Hoa Hồn, tôi dìu vào nghĩ ngơi, thời gian tôi vào đây cũng lâu lắm rồi, tôi phải trở về đây” Nếu như phải có chính cần phải làm, hy vọng mình có thể ở luôn ở đây, thanh tịnh ở nơi đây trái lại lại thích.



      Hoa Hồn gật đầu, để dìu vào trong phòng.





      ******************* Đường phân cách linh dị *******************





      Chờ đến khi trở về chỗ cũ, cái người ở trong phòng mặt đen thui.



      Tô Tiểu Thiến mỉm cười ngu ngốc, khẽ chào: “Minh Vương chào buổi sáng”



      Đôi mắt Lê Ngạo bắn ra tia sáng lạnh buốt nhìn chằm chằm về phía , “Buổi sáng? Bây giờ là giờ nào rồi? Ngươi đâu?”



      “Tôi… tôi có việc phải , Minh Huyền trưởng lão muốn tôi vào Hậu cung hầu hạ chúng phi tử, cho nên, cho nên tôi muốn…” Muốn rời khỏi tên đại ma đầu đó! dối, lúc này cũng biết tại sao phải dối, tuy rằng Minh Huyền trưởng lão đừng sợ, nhưng, thể sợ!



      “Tô thị nữ, ngươi xem, Bổn vương lớn hay là Minh Huyền trưởng lão lớn vậy?” Ngữ khí của y đầy châm chọc, chết tiệt, làm thị nữ mà chẳng có dáng vẻ của thị nữ, chơi trò mất tích với y, còn luôn miệng là do lão hồ ly , lão hồ ly , cái con này, biết có coi y ra gì nữa?



      Tô Tiểu Thiến vạch đen đầy mặt, cả buổi trời mới bật thốt ra hai từ: “Ngài lớn.”



      “Vậy bắt đầu từ lúc này, ngươi chính là thiếp thân thị nữ của Bổn vương, ngoại trừ lúc Bổn vương làm việc ra, ngươi nhất định phải theo sát bên cạnh ta” Y cách bá đạo.



      “Nhưng mà… nhưng mà tôi làm xong việc phải trở lại Phàm Gian rồi…”



      “Nếu ngươi ở trong cung điện, Bổn vương tự khắc quản ngươi, nhưng nếu như ngươi ở đây, ngươi nhất định phải nghe theo mệnh lệnh, nếu ta liền đem ngươi…”



      “Tôi nghe rồi, tôi biết rồi” Tô Tiểu Thiến vội , nhưng trong lòng lại vô cùng bất mãn, ta liền ném ngươi xuống mười tám tầng Địa Ngục, tiếp lời, hứ, cái tên đại biến thái này chỉ thích hù doạ người ta, là, làm ma mà cũng cần phải hù doạ người ta như vậy chứ?



      “Nghe rồi tốt” Lê Ngạo lạnh lùng hứ tiếng.



      Nội tâm Tô Tiểu Thiến ngừng kháng cự, má, biểu tình tên đại biến thái như vậy là sao, cứ làm như muốn làm thị nữ của y bằng, ràng là bị y uy hiếp có được hay , vậy mà y còn trưng ra có bộ dáng như bị ngược đãi hành hạ vậy, có thiên lý mà!



      “Vậy tốt, bây giờ ta ngâm ôn tuyền, ngươi theo ta” Lê Ngạo xong thẳng ra ngoài cửa.



      Hả? Mới sáng sớm tắm rửa? Đầu óc y có bị chạm đó chứ? Sửng sốt chút, vẫn đuổi theo.



      Ôn tuyền



      “Cái đó… Minh Vương cái đó…” Tô Tiểu Thiến lí nhí gọi tiếng.



      “Hửm?”



      “Là vầy, ôn tuyền kỳ thực cần, cần phải loã thể.” Tô Tiểu Thiến ngượng ngùng , tuy rằng phải lần đầu thấy, nhưng lúc trước có rất nhiều nữ nhân theo, cứ lấy lần trước ra mà , lúc đó còn có người nữ nhân khác, nhưng giờ y trần trụi lượn qua lượn lại, … sợ hãi…



      “Sao vậy? Bổn vương mặc hay mặc y phục còn cần phải nhờ ngươi chỉ dạy nữa sao?” Lê Ngạo vui nhíu mày.



      Tô Tiểu Thiến vội cúi đầu im lặng, trong lòng lầm bầm, đại biến thái biết xấu hổ! Tốt xấu gì cũng là , sao y có thể làm như vậy chứ? Để cho cái mông trần trụi bóng loáng lượn tới lượn lui…



      “Ngươi còn ngây ra đó làm gì? Qua đây xoa bóp cho ta.” Y nhắm mắt đặt hai tay lên bờ đá, cách lười nhác.



      Tô Tiểu Thiến ờ tiếng chỉ đành qua, lia mắt cúi đầu giúp y xoa bóp, song tay vừa chạm vào da của y, đau đớn từ đầu ngón tay liền truyền đến, được nhịn được khẽ rên tiếng.



      “Làm sao vậy?”



      có gì.” Tô Tiểu Thiến cười gượng sau đó lại để tay lên, nhưng vẫn đau như cũ.



      Lê Ngạo kéo tay , năm ngón tay hết ba ngón có dấu vết bị cắn nát.



      Lê Ngạo thả tay ra tức giận : “Xảy ra chuyện gì?”



      “Tôi… lúc tôi ngủ… đem ngón tay thành… thành khoai tây chiên mà cắn…” lỡ dối rồi nhất định phải dối tiếp.



      Lê Ngạo nhíu mày truy hỏi nữa, muốn , y cũng có cách để biết được!



      “Ngươi thăm Minh Diễm chưa?” Y đột nhiên hỏi cách biếng nhác.



      Tô Tiểu Thiến vội trả lời: “ thăm rồi…”



      “Nó bây giờ vẫn khoẻ chứ?”



      “Khoẻ, khoẻ, khoẻ” Đúng, chính xác là khoẻ.



      “Hửm?” Lê Ngạo hửm tiếng, đây là thanh nghi vấn.



      “Ma Tôn , Minh Diễm bị trọng thương, nó thể dùng thân thể người được nữa, cũng thể ra khỏi cái ống kia… trừ khi, trừ khi… trừ khi ngài bằng lòng để nó ‘ ra’” Tô Tiểu Thiến yếu ớt .



      “Hửm? Cái gì gọi là Bổn vương bằng lòng để cho nó ra?”



      Tô Tiểu Thiến dừng lại động tác ở tay, cẩn thận từng li từng tí nhìn sắc mặt của Lê Ngạo, liền : “Chính là, chính là ngài bằng lòng ‘gieo giống’ để nữ nhân mang thai, Minh Diễm liền có thể ra được.”



      Lê Ngạo nghe xong quay đầu lại, ánh mắt thâm thuý nhìn , Tô Tiểu Thiến trong lòng hoảng sợ cách kỳ lạ, vội xua tay cười ha hả : “Chuyện này… chuyện này Cầm phi vô cùng thích hợp, tôi nghĩ, tôi nghĩ ta làm mẹ của Minh Diễm nhất định rất tốt” run lẩy bẩy .



      “Nhưng nó gọi ngươi là mẹ.” Y cười cách quỷ dị.



      Tô Tiểu Thiến thụt lùi về sau, miệng ngừng : “Minh Huyền trưởng lão , chỉ cần, chỉ cần ngài bằng lòng gieo giống, người khác cũng có thể được…” Kỳ lạ, sao lại cảm thấy được mùi vị nguy hiểm ở ngay bên cạnh, bất giác lùi về sau.



      Đôi mắt Lê Ngạo lộ ra sắc thái quỷ dị, nhân lúc chưa kịp phản ứng, kéo lấy , lôi vào trong nước.


      Chương 115


      Đôi mắt Lê Ngạo lộ ra sắc thái quỷ dị, nhân lúc chưa kịp phản ứng, kéo lấy , lôi vào trong nước.



      ‘Bùm’ tiếng nước văng tứ phía.



      ‘Bạch bạch bạch’ đôi tay Tô Tiểu Thiến quờ quạng đập trong nước, bộ dáng vô cùng chật vật, hu hu, biết bơi, muốn chết…



      Lê Ngạo bật cười nhìn ngụp lặn trong nước, nhìn được vài phút, y rốt cuộc cũng mở miệng: “Nước đâu có sâu ngươi hà tất phải đập nước mãi chi cho khổ vậy?”



      “…?”Lời của y truyền vào trong tai, ngây người lát, liền vội đứng dậy, mới phát nước chỉ đến thắt lưng



      Lê Ngạo khoanh tay gì chỉ cười nhìn .



      Tô Tiểu Thiến đối với vui sướng trong mắt y xấu hổ giải thích, “Cái này… cái này… cái này gọi là nước… yoga nước” Ừm, nhớ ‘hình như’ có yoga nước phải?



      Lê Ngạo làm như gật đầu, “ ra chiêu thức vịt vỗ nước của Tô thị nữ gọi là ‘yoga nước’? Ồ, xem ra Bổn vương vẫn còn thiếu hiểu biết nha, hôm nay được thấy, quả nhiên bất phàm đó.” Y nén nhịn ý cười.



      “Hê hê…” Bị y móc như vậy, cũng chỉ có thể như kẻ câm ăn phải hoàng liên nên lời!



      Trầm mặc vài giây, mới phát mình vừa đúng lúc mặt đối mặt với y, nhịn được nuốt nước miếng, khuôn mặt biết là do hơi nước làm cho ửng đỏ, hay là do trời nóng mà trở nên đỏ nữa, chung vô cùng e thẹn ngượng ngùng.



      nhắm mắt lại, hít sâu cái, đây coi là gì? Đây có là gì? Đàn ông cùng phụ nữ phải thường như vậy sao? cũng phải chưa từng thấy qua, sao sao, mắt nhắm mắt mở, thời gian qua rất nhanh, ừm, nghĩ đến đây, nhịn được nhìn xuống phía dưới, dòng nước ấm áp ôm lấy đôi chân trần, đầu gối, đùi, vòng eo… cùng với… cái kia… của y…



      Tô Tiểu Thiến ngơ ngẩn mà nhìn, sắc mặt đỏ bừng, cả buổi trời được câu, chỉ nhìn y thốt nên lời, mà lại quên mất người mình ướt đẫm, nội y dán lên người lúc lúc , còn y cả người loã thể, tình cảnh như vầy dường như có chút ám muội, vội phản ứng lắc đầu, thân hình bất giác di chuyển về bên cạnh.



      Động tác của làm sao thoát khỏi con mắt của y cho được, y hất tay cái, tấm dục bào (= áo choàng tắm) màu trắng ở bờ đá bay đến khoác lên người y, lúc này y mặc chiếc dục bào trễ ngực, mái tóc rối ẩm ướt rũ trước ngực, cảnh sắc quyến rũ hấp dẫn mê người, khuôn mặt góc cạnh tuấn dật phảng phất nhàn nhạt vài tia ngang ngạnh, đôi mắt thâm thuý giống như thạch tím, đầy quyến rũ mà lại chói loá.



      “Ờ à… ờ à… ờ à Minh Vương ngài tắm xong rồi sao?” Lúc này đây thể thừa nhận, dáng vẻ lúc này của y , đẹp trai. Ôi, Tô Tiểu Thiến mày nghĩ cái gì vậy hả? Sao mày cũng trở nên mê trai rồi? Tự khinh bỉ bản thân, được nhìn, được nhìn!



      Lê Ngạo híp đôi mắt lại, mặt lên nụ cười xảo quyệt, y chậm rãi áp sát , Tô Tiểu Thiến căng thẳng lùi về phía sau, cho đến khi lưng đụng phải bức tường đá, còn đường lui mới đành phải ngước mắt nhìn y.



      Chính vào lúc này, Lê Ngạo đột nhiên giơ tay chống lên tường đá, cả thân hình từ từ nghiêng về phía , đôi mắt tím phát ra tinh quang khác thường…



      Tô Tiểu Thiến nuốt nước miếng cái ực, đây…



      Y chầm chậm áp sát môi , Tô Tiểu Thiến căng thẳng nhắm mắt lại, y muốn hôn sao? phải nên cự tuyệt y sao? phải nên… phải nên…



      Trong lúc suy nghĩ vẩn vơ, bờ môi ấm áp của Lê Ngạo khẽ thổi vào lỗ tai mẫn cảm của , hơi thở nam tính mạnh mẽ lùa vào lỗ tai , khiến đột nhiên cảm thấy nóng rực cách khó hiểu…



      Thần sắc căng thẳng của thoát khỏi con mắt Lê Ngạo, y hơi nhếch mày, khoé miệng cong lên nụ cười xấu xa, “Tô thị nữ, y phục của ngươi ướt hết rồi, sợ bị cảm lạnh sao?” Dứt lời, y đứng thẳng người ung dung mỉm cười, sau đó lên bờ, đợi phản ứng liền tự mình rời khỏi.



      Trong ôn tuyền rộng lớn chỉ còn lại mình



      Tô Tiểu Thiến xấu hổ nhìn bóng dáng y biến mất, chết tiệt, mày nghĩ cái gì vậy? Hồi nãy mày bị làm sao vậy, sao lại mong chờ y hôn mày chứ? Lúc này cảm thấy trong lòng khó chịu, bất an tài nào hiểu nổi.



      mình đứng ở nơi đây cho bình tâm lại lát, mới dùng tay chống lên bờ đá chầm chầm leo lên, “… đau?” Tô Tiểu Thiến bất giác giơ tay lên nhìn, sao lại như vậy? Chân mày lập tức nhíu lại.



      Cung điện.



      “Trưởng lão” Tô Tiểu Thiến gấp gáp chạy lại.



      “Tô nương có chuyện gì sao?” Minh Huyền trưởng lão hiểu sao lại gấp gáp đến thế nên truy hỏi, ông vừa trở về phủ liền được Tiểu Hắc thông báo, có việc gấp cầu kiến, báo hại làm ông chạy như bay đến.



      Tô Tiểu Thiến vội giơ ngón tay ra cho ông xem, “Ông xem”



      “Sao lại bị thương vậy?” Minh Huyền trưởng lão truy hỏi.



      Tô Tiểu Thiến vội lắc đầu, cái muốn phải là cái này, “Trưởng lão, tôi từ đến lớn cho dù là vết thương nặng cỡ nào chỉ cần trong vòng nửa tiếng liền lành hẳn, nhưng, nhưng vết thương này rất lâu rồi, tại sao, tại sao vẫn còn?” Đau quá, hiểu, cực kỳ hiểu.



      Minh Huyền trưởng lão còn tưởng là chuyện gì, lo cả buổi trời hoá ra là vì chuyện này, ông bật cười ha hả, “ vốn dĩ phải là người phàm, căn cơ của là ở Minh Giới, vết thương này của là bị tại Minh Giới, đương nhiên thể lành nhanh như vậy được. Ở nơi này giống như người ở Phàm Gian, bị thương cần phải có thời gian để dần dần hồi phục.” Ông giải thích từng chút .



      Cái gì? Sao lại như vậy? Tô Tiểu Thiến trợn trừng đôi mắt thể tin được, tuy rằng vẫn nghĩ muốn giống như người bình thường, nhưng, nhưng phải là như thế này, muốn biến lại bình thường ở thế giới ma quỷ, phải ma, cũng muốn làm ma!



      “Tô nương, phải nhanh chóng làm nhiệm vụ thôi, đừng chờ đến khi Minh Diễm tỉnh lại, phía bên vẫn chưa ‘hành động’ đó” Trong lời nhắc nhở của ông đầy ý.



      Tô Tiểu Thiến vội xua tay, “Yên tâm , tôi nhất định chọn cho Minh Diễm người mẹ tốt, ờ, đúng rồi, trưởng lão tôi muốn hỏi ông, Hoa Hồn gần đây tại sao lại ‘ bình thường’, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Ngoài ra, ngoài ra ràng tôi nghe ấy bật thốt ra từ ‘đừng’ ”Cái từ ‘đừng’ này của phải chỉ Hoa Hồn, mà là Vũ!

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 116

      Minh Huyền trưởng lão ngờ hỏi vấn đề này, nhất thời sửng sốt.



      “Trưởng lão, ông ? Hoa Hồn rốt cuộc làm sao vậy? Tại sao, tại sao lại thấy ấy thống khổ như thế?” Tô Tiểu Thiến thấy ông mở miệng bắt đầu truy hỏi.



      Minh Huyền trưởng lão khẽ ho tiếng, chậm rãi : “Tô nương nghĩ nhiều rồi, Hoa Hồn trước đây đều như vậy, từ cậu ấy mắc bệnh, chuyện này mọi người ở Minh Giới đều biết, nếu , cũng bị nhốt lại, có điều, yên tâm, lão nghĩ cậu ta rất nhanh liền có thể ‘thích ứng’ được thôi.”



      Thích ứng? Thích ứng cái gì? Tô Tiểu Thiến hai mắt mở to thể lý giải hàm ý trong câu này rốt cuộc là có ý gì?



      “Tô nương, chuyện của Minh Diễm xin nhờ hết vào , lão phu còn có việc nên làm phiền nữa.” Dứt lời, ông liền rời khỏi.



      Khuôn mặt Tô Tiểu Thiến nhăn nhó, sao lại cảm thấy dường như Minh Huyền trưởng lão còn giấu diếm chưa có hết? Thôi, bỏ , chờ đến ngày mai thăm Hoa Hồn rồi tính tiếp.





      ***************** Đường phân cách linh dị *****************





      Đêm khuya



      “Minh Vương… đêm nay ngài Hậu cung sao?” Tô Tiểu Thiến đứng mài mực trong cung điện buồn bực, phải, sai, là mài mực, cái tên biến thái này trễ thế này rồi sao còn chưa chịu nghỉ ngơi nữa?



      nhìn thấy Bổn vương bận sao?” Lê Ngạo xem tấu chương trong tay .



      Tô Tiểu Thiến liếc cái làu bàu, “Ngài xem rất lâu rồi, mà cũng có lật sang trang…”



      “…?” Lê Ngạo nghe thấy khuôn mặt lập tức đen thui, y quát lên: “Ngươi hiểu cái gì? Đây… đây là trang rất quan trọng, Bổn vương nghĩ cách làm sao để giải quyết.”



      “À.” vội gật đầu trả lời.



      Lê Ngạo đích thực rất lúng túng, y xem cả buổi trời cũng xem được chữ, chết tiệt, y rốt cuộc nghĩ cái gì?



      “Minh Vương… ngài xem cũng xem lâu rồi, nếu nghỉ ngơi lát ” Tô Tiểu Thiến giọng nhắc nhở.



      Lê Ngạo đặt quyển tấu chương trong tay xuống, thả lỏng thắt lưng, quả rất mệt.



      “Ừ, trở về nghỉ ngơi thôi.” xong, y đứng lên, Tô Tiểu Thiến thấy vậy vẻ mặt vui mừng tiến lại : “Vậy, Minh Vương đêm nay muốn đến chỗ của vị thị phụng nào vậy?”



      Lê Ngạo hừ lạnh tiếng, “Ngươi có phải là nhiều lời quá rồi ? Bổn vương muốn làm gì? Còn phải cần ngươi chỉ điểm nữa sao?”



      Tô Tiểu Thiến bị y như thế, sững lại chỉ đành ngậm miệng.



      “Muốn thăm Minh Diễm ?” Đột nhiên trong lúc sững sờ y lại .



      Tô Tiểu Thiến vô thức gật đầu.



      Tiếp đó, y lấy tốc độ sét đánh kịp bưng tai mang đến Ma Tôn Lầu.



      Tô Tiểu Thiến hít sâu cái, trời ạ, tốc độ của y cũng quá nhanh , cái này giống như nhắm mắt cái mở ra liền đến, chỉ có điều cái tốc độ vừa nãy làm cho chóng cả mặt hoa cả mắt.



      “Ngươi là ốc sên à, còn biết nhanh lên chút?” Lê Ngạo thấy theo nhịn được gào lên.



      Tô Tiểu Thiến gật đầu đuổi theo.



      Ma Tôn thấy hai người cùng, trong mắt chàng ta loé lên thần thái có trò hay để xem, khoé miệng nhịn được nở nụ cười, cũng hết cách, dáng vẻ cãi nhau của hai người bọn họ quá thú vị , ba ngàn năm trước cũng như vậy, Minh Vương thường vì chậm chạp của mà lớn giọng quát tháo.



      “Ngài… ngài đừng vòng vòng, tôi chóng mặt…” Tô Tiểu Thiến giơ hai tay ra trách móc.



      “Đồ ngu ngốc, ta vốn có động đậy” Lê Ngạo nhìn bộ dáng ngốc nghếch của bất đắc dĩ lắc đầu.



      “Ờ” Tô Tiểu Thiến gật đầu về phía y, sau đó : “Minh Vương, tôi dẫn ngài thăm Minh Diễm” Dứt lời, quên nở nụ cười với y.



      Sắc mặt Lê Ngạo lập tức đen thành gan heo, y nổi giận giơ tay nắm lấy cánh tay của kéo đến bên cạnh mắng: “Đồ ngu ngốc, nhìn cho , Bổn vương ở bên này” Cái đồ ngu ngốc này lại dám coi cây cột thành y.



      Tô Tiểu Thiến vội lắc đầu, cuối cùng tầm mắt cũng nhìn , “Ồ, ha ha, ngại quá, tôi… chóng mặt nên nhìn lầm…” Nếu như phải vạn bất đắc dĩ thèm ngồi máy bay, bởi vì ngồi máy bay những chóng mặt mà còn ói nữa, bây giờ ói là đỡ lắm rồi có được hay hả!



      Ma Tôn rốt cuộc cũng nhịn được nữa bật cười.



      “Cười cái gì mà cười, ngươi có việc gì làm phải ?” Lê Ngạo nhìn thấy ý cười đùa trong mắt chàng ta, nén được gào lên với chàng.



      Ma Tôn ho khan tiếng vội : “Thần còn có việc, hai người cứ chuyện.” Dứt lời, chàng ta nhanh chóng chuồn mất.



      Tô Tiểu Thiến hít sâu cái, cuối cùng cũng đỡ hơn chút, chầm rãi đến cái ống trong suốt nhìn đứa bé ngủ bên trong, cầm được mỉm cười gọi: “Minh Diễm…”



      Tiếng gọi của làm cho Minh Diễm bên trong cái ống khẽ động đậy chút.



      Nhìn dáng vẻ đáng của nó như vậy, bỗng nhiên rất muốn ôm lấy nó vào lòng thương.



      Lê Ngạo liếc nhìn thấy dành thương cho nó, trong lòng cũng có chút cảm động nho .



      “Ngoan, mẹ nhất định tìm cho con người mẹ tốt.” Tô Tiểu Thiến sờ cái ống cách khẳng định, đúng, nhất định phải cho nó mái nhà tốt, nhất định!



      “Nhìn dáng vẻ này của nó, nó sao rồi, chúng ta thôi.” Lê Ngạo xong liền ra bên ngoài.



      Tô Tiểu Thiến trong lòng liền buồn bực, cái người này sao lại như vậy, kêu đến cũng là y, kêu cũng là y, nhưng chưa thăm được bao lâu mà, sao y lại có thể liền ? nên giày vò người ta như vậy chứ!



      Ra khỏi Ma Tôn Lầu đứng đỉnh núi, có thể thấy được toàn cảnh sắc bên dưới, Tô Tiểu Thiến nhìn dòng sông Vong Xuyên ở xa xa, trong lòng cầm được cảm khái muôn phần.



      Đường Hoàng Tuyền



      Hoa Bỉ Ngạn



      Sông Vong Xuyên



      Cầu Nại Hà



      Canh Mạnh Bà



      Đá Tam Sinh



      Đài Vọng Hương



      Trải qua tất cả mọi thứ bọn họ cũng nên có khởi đầu mới, cuộc đời của con người quả vô cùng ngắn ngủi, đến rồi lại mang theo gợn mây, cho dù có đại phú đại quý khi chết cũng chẳng có gì hết…



      Tô Tiểu Thiến thờ dài tiếng, chính vào lúc này đột nhiên nhớ đến chuyện gì đó, vội xoay người với y: “Minh Vương… ngày mai tôi có thể xin nghỉ ngày được ?”



      “…?” Lê Ngạo hiểu nhìn , xin nghỉ? Chuyện gì?



      Tô Tiểu Thiến nhìn về nơi xa xăm : “Tôi… tôi muốn thăm thú Minh Giới… chuyện đó… Minh Huyền trưởng lão có với tôi, tôi có thể xin nghỉ… ông đặc biệt cho phép” cách yếu ớt, đúng, Minh Huyền trưởng lão có rồi, mỗi tuần có thể nghỉ ngơi ngày, tuy rằng nghỉ hai ngày cuối tuần như ở Phàm Gian, nhưng có ngày nghỉ cũng được rồi!



      “Có cái gì hay để xem.”



      “Tôi rất muốn xem, ngày mai Tiểu Bạch nghỉ, tôi muốn cùng Tiểu Bạch ” Mấy ngày trước biết được ngày mai Tiểu Bạch được nghỉ, nghĩ đến Tiểu Bạch rất là dịu dàng nhất định chê phiền phức, nghĩ đến đây, tự cười hì hì mình.



      lo cười hăng say, quên mất bên cạnh vị mặt đen thui. Cùng với Tiểu Bạch?



      “Được thôi, ngày mai Bổn vương cho phép ngươi nghỉ ngơi”



      “Wow, tốt quá” Tô Tiểu Thiến hoan hô , nhưng chú ý đến trong mắt y loé lên tia hàn ý, khoé miệng y giương lên nụ cười sâu xa khó lường. Cùng Tiểu Bạch chơi phải ?

      Chương 117


      Ánh trăng lười nhác lơ lửng bầu trời đêm, những đám mây cũng chậm chạp trôi.



      Tuy nhiên, cảnh đêm xinh đẹp như vậy, lại bị tiếng rống giận phá huỷ, “Cút, cút hết cho ta…” Tĩnh Nghi nổi giận gạt hết đồ đạc bàn.



      “Tĩnh Nghi tiểu thư, dù sao chăng nữa cũng phải ăn chút gì , ăn, chúng tôi chúng tôi cũng khó lòng giao phó.” yếu ớt .



      Tĩnh Nghi tức giận trừng xà những lời này, “Các ngươi khó lòng giao phó? Các ngươi cho ta ăn cái gì? Tại sao ta ăn xong toàn thân có chút sức lực?” Muốn hại chết ? có dễ như vậy đâu!



      “Cái… cái này là sợ Tĩnh Nghĩ tiểu thư lung tung, cho nên mới thêm nhuyễn cốt tán, cái này đối với thân thể chút độc hại nào, chỉ là sau khi ăn vào có sức lực mà thôi.” Xà yếu ớt giải thích.



      “Cút, cút hết cho ta.” Tĩnh Nghi thể chịu được thêm nữa hét lên, chúng xà vội run sợ rời khỏi.



      Xà điện



      “Xà Vương, Xà Nhi giống như là biến mất khỏi khí vậy, thuộc hạ rốt cuộc cũng tài nào tra ra được tông tích, xin Xà Vương trừng phạt.” Tinh Thần vội quỳ xuống thỉnh tội.

      Đốc Uyên hất tay tỏ ý kêu đứng lên, rốt cuộc ấy bị ai mang ? Mà sao ngay cả chút dấu vết cũng thấy?



      “Được rồi, ngươi lui xuống ” Đốc Uyên phiền não .



      “…” Tinh Thần do dự biết có nên hay .



      “Sao vậy ngươi còn có chuyện gì à?” Đốc Uyên híp mắt lại hỏi



      Tinh Thần vội bẩm báo: “Cái vị Tĩnh Nghi tiểu thư kia gần đây náo loạn ngày càng dữ dội, có mấy xà bị ta làm bị thương rồi.”



      Đốc Uyên nghe xong hừ lạnh tiếng, “Biết rồi, ngươi lui xuống ” Tĩnh Nghi tiểu thư ơi, ngươi đơn sao? Hứ, vậy Bổn vương an ủi ngươi vậy!



      lần nữa đến hậu viện, nơi đây bị đập phá loạn cả lên.



      Y đẩy cánh cửa, bên trong truyền ra tiếng quát tức giận, “Cút , ta muốn nhìn thấy các ngươi” Lúc này, Tĩnh Nghi nằm giường, mền trùm kín đầu.



      “Tĩnh Nghi nương, ngay cả ta cũng muốn gặp sao?” Đốc Uyên mỉm cười .



      Tĩnh Nghi ngây ra lát vội kéo mền ra, đập vào mắt là người nam nhân đẹp trai mà ngày nhớ đêm mong.



      “Huynh… huynh rốt cuộc cũng đến rồi.” vội ngồi bật dậy dựa vào đầu giường buồn bã , trong câu này có mấy phần oán trách.



      Đốc Uyên mỉm cười, “Biểu ca của ta dạo này tương đối bận rộn, tất nhiên ta cũng rất bận.” Y giải thích cách khéo léo uyển chuyển.



      Tĩnh Nghi nghe thấy vậy cũng còn giọng điệu oán trách như vừa nãy nữa mà chuyển thành dịu dàng, “ ngờ công tử vẫn còn nhớ tới ta…”



      Đốc Uyên phe phẩy cây quạt trong tay ngồi ghế đẩu (1) thong dong mỉm cười, “Tĩnh Nghi nương cớ gì lại như vậy, nữ nhân xinh đẹp giống như đây gặp lần khó mà ‘quên được’, ta làm sao có thể quên được cơ chứ, huống hồ, biểu ca của ta thường nhắc đến , ta muốn quên, cũng quên được.”



      Tĩnh Nghi nghe xong khuôn mặt xinh đẹp lập tức đỏ lên, lời của y là có ý gì? Trừ khi y cũng có ý đối với ?



      Đốc Uyên nhìn thấy bộ dáng mê trai của nhịn được cười khẩy tiếng, ả nữ nhân như thế này ngay cả đổ nước rửa chân cho y cũng đủ tư cách!



      Nghe Tĩnh Nghi nương gần đây chịu ăn cơm? Đây là vì sao?” Y hỏi.



      “Ôi…” Tĩnh Nghi thở dài thườn thượt : “Biểu ca của huynh biết cho ta ăn cái gì, mà ta cảm thấy toàn thân có sức lực… ta luôn cảm thấy muốn giam cầm ta.”



      phải vậy chứ, ta nghĩ nhất định là huynh ấy vô cùng để ý đến , sợ bỏ , mới đưa ra hạ sách như vầy.” Y giải thích với .



      Tĩnh Nghi nghe xong đứng lên đến trước cửa sổ, sau hồi, đột nhiên xoay người lại, nhìn y với ánh mắt cực kỳ thâm tình, “Từ sau khi ly biệt, nhớ mãi lần gặp nhau, vài lần vào cõi mộng, mong cùng chàng tương phùng.”



      Đốc Uyên ngây ra chút, sau đó thầm cười trong lòng, dám cá là ta đối với tướng mạo của y rất vừa lòng , ngay cả bài thơ tình ám muội như thế mà cũng có thể đọc ra cho được?



      “Tĩnh Nghi nương, à, , ta nên gọi là biểu tẩu.” Y vội vàng tạt gáo nước lạnh vào , muốn nằm mơ? Cũng phải coi ngươi có đủ tư cách hay ?

      “Huynh…” Nghe thấy lời cự tuyệt uyển chuyển của y, trái tim lại bắt đầu đau nhói, tại sao, tại sao nam nhân mà thích đều thích ?



      “Tĩnh Nghi nương, làm sao vậy?” Y giả vờ hiểu.



      Nước mắt Tĩnh Nghi tuôn rơi trước mặt y như ai oán, “Tại sao, tại sao người mà ta thích thể thích ta? Lẽ nào, lẽ nào ta lại kém cỏi đến vậy sao?”



      Trong lòng Đốc Uyên nhủ thầm, phải là tướng mạo kém cỏi, mà là lòng dạ của ngươi quá xấu xí! Song, trò chơi này mới bắt đầu, y cần phải chơi đùa với ả tốt, trầm mặc lát y vội : “Tĩnh Nghi nương, rất tốt, rất tốt.”



      Tĩnh Nghi nghe xong đôi mắt ngấn lệ vô cùng đáng thương kéo lấy cánh tay y hỏi: “ vậy sao? vậy sao? Nhưng huynh… nhưng huynh sao lại đối với ta…” có cảm giác chứ?



      “Tĩnh Nghi nương, cho dù ta có hảo cảm với , nhưng chúng ta cuối cùng cũng thể nào, biểu ca Đốc Uyên là ‘người’ mà ta tôn trọng nhất, ta phản bội huynh ấy, hiểu ?” Y mới có lương tâm giống như vậy, chỉ vì người nam nhân sợ là ngay cả phụ vương ả cũng phản bội luôn?



      “Hu hu… nhưng mà… nhưng mà ta có cảm giác đối với biểu ca của huynh… cuộc hôn nhân này là do biểu ca của huynh cưỡng cầu, ta từ đầu đến cuối đều có gật đầu…” nức nở .



      thích biểu ca của ta?” Y hỏi tiếp.



      “Cái tên xấu xí đó, ta làm sao…” Tĩnh Nghi vội phát mình gấp gáp biện bạch mà sai lời, vội vàng ho tiếng tiếp: “Biểu ca của huynh quả rất lợi hại, nhưng mà ta lại thích, ta chỉ muốn tìm người mà mình thích sống đến hết đời.”



      Đốc Uyên lạnh lùng nhìn đóng kịch, tên xấu xí? Hứ, nếu như ả ta biết y bây giờ chính là cái tên xấu xí kia, biết ả ta có phản ứng gì? Lúc này đây y thể tin Xà Nhi mất tích có liên quan đến ả ta, bởi vì ả ta rất biết đóng kịch.



      “Nếu Tĩnh Nghi nương đau lòng như vậy, vậy ta thương lượng chút cùng với biểu ca, để xem huynh ấy có thể thả ?”



      sao? có thể sao?” Trong lòng tràn đầy chờ mong.



      “Yên tâm, ta cố gắng hết sức, nhớ là phải ăn uống, nếu đợi đến khi biểu ca của ta đồng ý thả , nhưng lại có sức để cũng như ?”



      “Nhưng mà…”



      yên tâm, kể từ ngày mai ta dặn dò người làm cơm kêu bọn họ bỏ dược vật vào cho dùng nữa, ngoan, nhớ phải ăn cơm đó, ta ở đây cũng lâu rồi, ta trước đây, chờ tin của ta.” Cái vai diễn này của y diễn vô cùng xuất sắc, Tĩnh Nghi ơi Tĩnh Nghi, ngươi nếu như có đầu óc đừng có mà sập bẫy nha!



      Tĩnh Nghi nghe xong ngoan ngoãn gật đầu, chỉ cần lời y , đều nghe theo hết, cũng tin tưởng y nhất định có thể làm cho thoát khỏi bể khổ! Chờ, bằng lòng chờ!





      Chú thích hình ảnh:

      (1) Ghế đẩu:

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Chương 118


      Hôm sau



      Trời vừa tờ mờ sáng Tô Tiểu Thiến liền dậy rồi, nghĩ đến hôm nay có thể dạo phố phường tại Minh Giới, nghĩ thôi thấy vui rồi! Cho nên chuẩn bị mọi thứ từ rất sớm.



      Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Tô Tiểu Thiến thấy giời gian hẹn cùng Tiểu Bạch cũng gần kề rồi, liền vội chạy đến địa điểm hẹn gặp.



      “Tô nương.” Tiểu Bạch thấy vội hô lên.



      Tô Tiểu Thiến vui mừng thôi, “Tiểu Bạch, đến rồi à, phải với đừng có gọi tôi là Tô nương sao? Gọi tôi là Tiểu Thiến được rồi, tôi chuẩn bị xong xuôi, chúng ta xuất phát thôi.” Tô Tiểu Thiến cả mặt hưng phấn, cái cảm giác này giống như sắp được du lịch vậy.



      “À… Tô nương xin lỗi , hôm nay sợ là được rồi” Tiểu Bạch ủ rũ .



      Tô Tiểu Thiến sửng sốt lát? “ được? Tại sao vậy?”



      Khuôn mặt Tiểu Bạch đầy vẻ buồn bực, “Tôi cũng biết, sáng sớm nay trời còn chưa sáng nhận được tin hôm nay trong cung điện có việc giao cho tôi làm, cho nên… tôi thể nghỉ được rồi.” Tối qua còn rãnh rỗi muốn chết, hôm nay sao lại có việc để làm chứ?



      “Hả? Sao lại như vậy chứ?” Tô Tiểu Thiến vô cùng bực tức.



      “Tô nương dạo Minh Giới có mình tôi yên tâm, ở đây khá hỗn loạn cái gì cũng có, nếu đợi lần sau tôi được nghỉ dẫn được ?” Tiểu Bạch đề nghị.



      Tô Tiểu Thiến suy nghĩ rồi vội : “À, sao hết tôi dạo lát liền trở về.”



      “Nhưng mà, nhưng mà…”



      “Trời ơi, yên tâm , tôi có chuyện gì đâu, tôi chút rồi trở lại thôi.” Tô Tiểu Thiến lần thứ ba bảo đảm.



      “Nhưng có lệnh bài thể được.” Tiểu Bạch muốn chính là điều này.



      “Hả?” Tô Tiểu Thiến nhìn cái lệnh bài tay cậu ta, mà lại có, giờ làm sao đây?



      “Bổn vương đúng lúc cũng phải chuyến, Tô thị nữ ngươi với ta ” Chính vào lúc hai người bọn họ biết phải làm sao, Lê Ngạo đột nhiên đến .



      “Tiểu Bạch tham kiến Minh Vương, Minh Vương vĩnh phúc.” Tiểu Bạch vội quỳ xuống khấu bái.



      Tô Tiểu Thiến sững sốt nhìn y, rốt cuộc y từ chỗ nào chui ra vậy?



      “Tiểu Bạch ngươi lui xuống .” Lê Ngạo hất tay, .



      Tiểu Bạch nghe xong vội quỳ bái rời .



      thôi, đứng ngây ngốc ở đó làm gì nữa?” Lê Ngạo với xong, liền về phía trước, Tô Tiểu Thiến cho dù nghĩ thế nào cũng cảm thấy việc có chỗ đáng nghi, nhưng y hạ lệnh rồi, cũng chỉ có thể làm theo thôi.



      Hai người ra khỏi cung điện tự nhiên phải cải trang, Lê Ngạo mặc bộ y phục bình thường nhất, hoá thân thành người nam nhân bình thường nhất, trang phục cùng với bộ dạng như thế này ở đường ngay cả cái ngoảnh đầu cũng có.



      Tô Tiểu Thiến phải mỹ nữ tự nhiên cũng cần hoá trang nhiều, chỉ cần đổi y phục thị nữ thành y phục bình thường là được rồi.



      “Mà nè… Minh Vương…”



      “Gọi ta là Lê (1).” Y nhắc nhở.

      ( (1) Từ Lê (黎 li) trong Lê Ngạo: Có nghĩa là bình minh. Đây cũng là họ Lê.

      Còn Từ Lê (梨 li) trong Lê Tử: Có nghĩa là trái lê.

      chung hai từ này đồng nhưng khác nghĩa cả chữ viết cũng khác luôn. giải thích luôn, Lê Ngạo muốn bạn Tiểu Thiến gọi họ của ảnh, ai ngờ bạn Tiểu Thiến cũng tình thiệt, kiêng kỵ sợ đụng chạm tên họ vua chúa nên mới gọi từ Lê trong trái lê.)




      Tô Tiểu Thiến ngây ra lát, Lê? Cái tên gọi này sao nghe giống như trái lê vậy? nghĩ rồi lại nghĩ cũng đúng, ở Minh Giới có ai dám gọi thẳng tên của y chứ, muốn gọi là Lê gọi là Lê thôi, “Mà nè… Lê, tôi muốn là, hôm nay tôi được nghỉ, cho nên tôi muốn… bị ngài…” quản thúc! Đây chính là suy nghĩ phát ra từ nội tâm của , trời ơi, cái tên này gọi ra là ngượng ngịu mà.



      Lê Ngạo gật đầu, “Ta nhất định phải quản thúc ngươi, nhưng ngươi cũng đừng có làm những chuyện ngu ngốc.”



      Tô Tiểu Thiến bị y như vậy, khoé miệng co rút mãnh liệt, được rồi, so đo với y nữa.



      “Mau đến xem xiếc nào.” Đằng xa truyền đến từng tiếng gọi mời, Tô Tiểu Thiến nghe xong vội chạy lại, xiếc? Xiếc ở thế giới ma quỷ có bộ dạng gì?



      Chờ đến khi chạy đến quảng trường, nơi đây đứng đầy đủ các dạng ‘người’, có mặc y phục cổ đại, có mặc y phục đại, tóm lại dù là ma thời đại nào, cũng thích náo nhiệt giống như người.



      “Mọi người xem cho kỹ, bây giờ biểu diễn chặt đầu.” Người đàn ông mời gọi trong tay cầm trường đao, vừa dứt lời chém xuống người đàn ông nằm co ro trong cái lu.



      Tô Tiểu Thiến cảm thấy dạ dày quặn xoắn dữ dội, cái này cùng với thập đại cực hình thời cổ đại (2) có gì khác biệt đâu? Chính vào lúc ghê tởm muốn nôn, người đàn mời gọi kia cầm lấy cái đầu dưới đất lên, đặt lại vào chỗ cũ, lập tức tiếng hoan hô vang lên.

      ( (2) Thập đại cực hình (10 đại cực hình): Bao gồm: Lột da, chặt eo (hay chém ngang nửa người), xe phanh (tức ngũ mã phanh thây), chặt ngũ thể (gồm chặt đầu, chân, tay, móc mắt, đục tai và cắt mũi), lăng trì (cắt từng miếng thịt cho đến chết), siết cổ, nung (nấu) chết, cung hình (thiến), chặt chân (từ đầu gối), kim châm (đâm kim vào trong đầu móng tay), chôn sống, chải rửa (dùng lược sắt chải cho thịt khắp người rơi xuống), côn hình ( phải đánh mà dùng côn (gậy) đâm trực tiếp từ miệng hoặc từ hậu môn vào), rượu độc, cắt cưa (dùng cưa cưa cho đến chết), đánh gãy cột sống, rót chì (chì nung nóng 327,4 độ C rồi rót chì vào miệng), móc ruột (dùng móc câu đâm vào hậu môn, rồi moi ruột ra), cưỡi ngựa (dùng cho phụ nữ, cho người chịu hình ngồi lên con ngựa gỗ mà con ngựa gỗ có cái cột gỗ thẳng, người chịu hình phải ngồi vào cái cột thẳng con ngựa đó).

      Đôi lời: Mã định dịch đầy đủ 10 đại cực hình này, nhưng xét thấy thời gian có hạn cũng như rùng rợn kinh khủng quá nên chỉ tóm tắt sơ sơ thôi, nếu quần chúng lại ám ảnh như 18 tầng Địa Ngục lần trước. Tuy là 10 đại cực hình, nhưng thực chất tới 19 cái lận. Nguồn: baike.baidu.com)





      Đôi mắt Tô Tiểu Thiến trợn to như mắt bò, đây…



      “Mọi người nhìn cho kỹ, tiếp theo là kéo lưỡi.” Lời người đàn ông vừa dứt, ông ta dùng tay kéo mạnh lấy lưỡi người trong lu cái, giống như kéo mì kéo dài ra.



      Tô Tiểu Thiến giật thót cả mình giật lùi về phía sau, trời ơi, người của Minh Giới rốt cuộc là làm cái gì vậy hả?



      “Đây là biểu diễn kiếm cơm của bọn họ, nên biết rằng, tuy đều là ma nhưng rất nhiều kẻ muốn làm cho mặt xấu xa tà ác của mình lộ ra, cho nên bọn họ chọn xem kịch, nhìn người khác vùng vẫy đau đớn, bọn họ liền vô cùng vui vẻ.” Lê Ngạo nhàn nhạt .



      Tô Tiểu Thiến nghe y giải thích xong da gà toàn thân đều nổi hết lên, những người này có thể dùng từ biến thái để hình dung sao? Cũng trải qua cuộc náo nhiệt này, tâm tình vốn vui thích của Tô Tiểu Thiến tuột dốc phanh.



      xem nổi chỗ khác xem .” Y có thiện ý nhắc nhở.



      Tô Tiểu Thiến gật đầu vội cất bước cho với kịp y.



      A: Wow, hôm nay có trò chơi mò vàng nè!



      B: Đúng vậy, đúng vậy, mau chóng xem !



      C: Chúng ta mau báo danh , nghe đứng đầu có thể được nhìn thấy người thân mất đó!



      D: hay giả vậy!



      C: Đương nhiên là , bọn họ có người chống lưng đó, có thể giúp tra xem người thân đầu thai chưa, quán quân lần trước nhìn thấy được người thân của ta đó!



      D: Vậy được, chúng ta mau thôi!



      đường đều là tiếng bàn tán sôi nổi của các , chủ đề câu chuyện này đương nhiên thu hút chú ý của , có thể nhìn thấy được người thân mất? Wow, nhất định phải xem thử, nếu như thắng vậy phải gặp được chú của rồi sao?



      “Lê Tử (= trái lê) chúng ta xem thử có được hay ?” Tô Tiểu Thiến với khuôn mặt mong chờ.



      Lê Tử? Lê Ngạo nghe xong cái tên gọi vô cùng dung tục này buồn bực thôi, mà thủ phạm gây chuyện lại mất dạng cùng với đám con kia.



      Lê Ngạo cho dù vô cùng buồn bực nhưng y vẫn nhẫn nại theo.



      Chờ đến lúc bọn họ đến được cái quán gọi là ‘mò vàng’, nơi đây người chật cứng, người đàn ông tóc bạc trắng đứng đài cười ha hả cầm micrô (= microphone) cười lớn : “Hoan nghênh mọi người đến với trò chơi mò vàng, trò chơi hôm nay vô cùng đơn giản, chỉ cần tổ đội nam nữ là được.”



      Lời của ông ta vừa dứt, bên dưới bắt đầu bàn luận sôi nổi.



      đột nhiên nhếch mép cười, trong mắt loé lên tia giảo hoạt, “Lê Tử, hai chúng ta tổ có được ?”

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 119


      đột nhiên nhếch mép cười, trong mắt loé lên tia giảo hoạt, “Lê Tử, hai chúng ta chung tổ có được ?”



      Lê Ngạo bị nụ cười gian xảo của làm cho khựng lại, trong lúc y còn chưa kịp phản ứng, báo danh rồi, đồng thời còn tự đặt cho đội cái tên dung tục: Đội trái lê!



      Trong đội ngũ xếp hàng, Lê Ngạo nhịn được nhíu mày bực bội, y làm sao vậy? Sao y lại có thể hùa theo cái đồ ngu ngốc này chơi cái trò chơi ấu trĩ thể ấu trĩ hơn được nữa?



      “Được rồi, như mọi người nhìn thấy, tấm vải đen này bịt mắt nữ tuyển thủ để đề phòng nhìn lén, chúng tôi lấy ra vật phẩm bất kỳ để cho mọi người mò, nhiệm vụ của đội này là trái táo, tất nhiên, chúng tôi có giới hạn thời gian, trong vòng hai phút nhất định phải mò cho được vật.” Người chủ trì ra quy tắc.



      “Đằng sau tấm rèm đen này là đồng đội nam của các bạn, bọn họ bị trói tay chân lại, được an bài lên bàn xoay, khi có khẩu lệnh hô bắt đầu chúng tôi xoay cái bàn, như thế này đây, phía nữ biết được đầu và chân của đồng đội nam của mình ở vị trí nào, đương nhiên, đồ vật được cất giấu người bọn họ, các bạn nhất định phải nhanh lên, đồng thời thể dùng phép thuật, nếu bị loại.” Người chủ trì tiếp tục quy tắc.



      “Ấu trĩ” Lê Ngạo lầm bầm tiếng, những hoạt động thu tiền của những người muốn nhìn thấy người thân này, thiết nghĩ phía sau phải có người chống lưng, hứ, ngờ ở Minh Giới mà cũng có tham quan, cái ‘người’ này y trừng trị là thích đáng!



      “Wow, thú vị , ờ, lát nữa ngài được dùng phép thuật đó, nếu chính là ăn gian, tôi thích lừa gạt người khác đâu.” chu mỏ nhắc nhở, nhất định phải thắng, nhất định phải dựa vào thực lực chính mình để gặp người thân.



      “Nhàm chán”



      “Làm ơn, làm ơn mà, ngài đồng ý với tôi lần thôi, sau này ngài muốn tôi làm gì, tôi cũng đều làm hết có được hay ?” Tô Tiểu Thiến rất muốn gặp người thân cho nên vì để y phối hợp, chỉ đành ra lời như vậy.



      Lê Ngạo nghe xong nén được bật cười, “Ngươi phải nhớ cho kỹ những lời hôm nay ngươi .” Cái gì cũng đồng ý?



      “Được rồi được rồi.” Tô Tiểu Thiến xua tay bảo hề gì, chính vào lúc này, đội kia thuận lợi tìm được trái táo trong vòng hai phút.



      “Tốt, đội này phối hợp vô cùng tốt, xin mời đội tiếp theo, đội trái lê” Lời người chủ trì vừa dứt, mọi người liền vỗ tay.



      Lê Ngạo gượng gạo theo lên đài.



      Tô Tiểu Thiến thấy bộ dáng gượng gạo của y vội : “Yên tâm , có ai nhận ra ngài đâu.”



      “Đội trái lê, các bạn phải cố gắng lên, để tôi nhìn xem nhiệm vụ của các bạn là gì?” Người chủ trì xong từ trong túi vải đen lấy ra cây xúc xích.



      “Đội trái lê, nhiệm vụ của các bạn là phải tìm cho được cây xúc xích này, cố lên cố lên nào!” Ngươi chủ trì cổ động tinh thần.



      Hai phút sau, Tô Tiểu Thiến bị bịt đôi mắt, dưới hiệu lệnh của người chủ trì, trò chơi bắt đầu.



      Tô Tiểu Thiến thò đôi tay trắng nõn vào bắt đầu mò, tay chân Lê Ngạo bị trói chặt, đôi mắt tím của y nhìn trừng trừng vào bàn tay trắng trẻo của sờ mó loạn xạ người y, mà lúc này cái cây xúc xích kia được nhét trong giày y.



      Có điều lại nhìn thấy, chỉ có thể mò, mò rồi lại mò…



      Chính vào lúc cái bộ phận nào đó của Lê Ngạo bắt đầu có phản ứng, cũng bắt đầu từ từ bành trướng lên, thấy bàn tay trắng nõn của lướt thân thể y như chuồn chuồn ‘chạm nước’. Trong lòng y nhịn được chửi rủa, cái đồ ngu ngốc chết tiệt, điều này quả chính là làm cho y ‘vạn phần khó chịu’ mà, nhưng trước được gian lận, cho nên y cũng chỉ đành nhẫn nhịn.



      “Đội trái lê thời gian sắp hết rồi đó?” Người chủ trì thiện ý nhắc nhở.



      Trong lòng Tô Tiểu Thiến phát hoảng, sắp hết giờ rồi? Sắp hết giờ rồi? Xúc xích mày ở đâu, mày ở đâu vậy, chính vào lúc muốn từ bỏ cuối cùng cũng mò được cây xúc xích ‘ấm nóng’.



      “Hết giờ rồi, đội trái lê mò được ?”



      Tô Tiểu Thiến bị bịt vải đen gật đầu như gà mổ thóc.



      Người chủ trì mỉm cười, : “Vậy chúng ta kéo tấm rèm đen xem thử nào.” Dứt lời, ông ta kéo tấm rèm đen trước mắt , mà tay nắm chặt cây xúc xích nóng hôi hổi này, giống như sợ nó chạy mất.



      “Á…” Phía dưới tiếng kêu la vang lên.



      Tô Tiểu Thiến ngớ ra lát, sao vậy? nắm đúng sao? vội giựt tấm vải đen bịt mắt xuống, đôi mắt nhìn về phía bàn tay.



      Áo đen, quần đen, dây kéo đen, đùi, vật thể giữa đùi…



      Giữa đùi? “Á…” Tô Tiểu Thiến nhìn vật trước mắt bị doạ đến la thất thanh.



      “Ha ha ha ha ha ha” Phía dưới trầm mặc vài giây sau đó đột nhiên tiếng cười bùng nổ.



      Khuôn mặt Tô Tiểu Thiến lập tức biến thành chữ囧, bị doạ đến té ngã mặt đất, vừa mới nắm lấy cái gì?



      thôi” Mặt Lê Ngạo đỏ như mông khỉ, y đến trước mặt kéo lấy tay xông ra khỏi chỗ này.



      Hai người cứ như thế mà , ai lời nào, bầu khí bỗng trở nên nghiêm túc.



      “Tôi… tôi… chân tôi mỏi quá rồi, chúng ta… chúng ta có thể nghỉ ngơi chút được ?” cúi đầu yếu ớt .



      Lê Ngạo im lặng lát, dẫn đến địa điểm nổi danh nhất ở Minh Giới, hồ Lam Thuỷ!



      “Nước… nước trong hồ này…” Nước trong hồ này sao lại có màu xanh da trời? Tô Tiểu Thiến kinh ngạc thôi.



      Lê Ngạo gì ngồi xuống mặt cỏ bằng phẳng, nhìn mặt nước hồ, Tô Tiểu Thiến thấy y chuyện, cũng chỉ đành ngậm miệng.



      Căng thẳng.



      Sợ hãi.



      Mất mặt.



      loạt biểu tình nhanh chóng lướt quá mặt , sao có thể ngu ngốc như thế? Ngu ngốc đến nỗi nắm trúng ‘cái đó’ còn cho là xúc xích? Trời ạ, lúc này đây rất muốn chết quách cho xong, sao lại phát ra cái thứ đó nóng hổi, mà xúc xích làm sao có thể nóng cho được chứ! Hu hu, mất mặt đến tận Thái Bình Dương luôn rồi!

      Chương 120


      Bầu trời đỏ như máu nhìn riết Tô Tiểu Thiến bỗng cảm thấy cũng rất là đẹp, nhưng có người nào đó sắc mặt còn khó coi hơn cả màu đỏ như máu kia, điều này có thú vị chăng nữa, cũng biết có cái phúc khí để mà thưởng thức cảnh mặt trời lặn này nữa ?



      việc ngày hôm nay nếu ngươi ra, ta giết ngươi.” Lê Ngạo đột nhiên bật thốt ra câu.



      ra, ra” vô thức vội gật đầu , chỉ cần chết, cái gì cũng có thể bàn!



      Ở tại Minh Giới cái được gọi là giết, phải là để cho bạn chết, mà là khiến cho bạn hồn bay phách tán, vĩnh viễn thể siêu sinh!



      “Cho hỏi…” Tô Tiểu Thiến nghĩ ngợi chút biết phải cái gì, chỉ đành lảng tránh: “Nơi này là hồ Lam Thuỷ sao? Tại sao nước hồ lại là màu xanh da trời vậy?”



      Lê Ngạo thấy chuyển dời vấn đề, y cũng vội phụ hoạ : “Đây là nước hồ duy nhất có màu xanh da trời ở Minh Giới, tại nơi đây có rất nhiều oan hồn thích dừng chân ngóng chờ, nước của sông Vong Xuyên là màu đỏ máu u cùng tàn khốc, còn nơi đây lại tràn đầy hy vọng, có rất nhiều oan hồn bởi vì rất nhiều loại nguyên nhân đầu thai được, nơi đây trở thành nơi cổ vũ bản thân cho bọn họ.”



      Tô Tiểu Thiến xoay người nhìn xung quanh hồ nước, mặt cỏ bằng phẳng rộng lớn ngồi đầy ‘người’, trong mắt bọn họ loé lên những tia sáng khác thường, hoàn toàn trái ngược với màu sắc hồ Lam Thuỷ nên càng loá mắt lạ thường.



      “Minh Giới quả có rất nhiều nơi khiến người ta biết được.” Tô Tiểu Thiến nhịn được .



      “Nghỉ ngơi đủ chưa? Ngươi còn muốn dạo ?” Lê Ngạo đứng lên lạnh lùng hỏi.



      Tô Tiểu Thiến yếu ớt : “Ờ… tôi vẫn muốn xem, có điều… có điều ngài yên tâm tôi chơi trò chơi nữa đâu.” Sợ bị y cự tuyệt vội .



      Lê Ngạo nghe xong sắc mặt lập tức đỏ lên, y ho khan tiếng về phía trước.



      “Lưu Tam người nhà đốt cho căn nhà, nhanh chóng nghiệm thu” quỷ sai với ‘người’ ngơ ngẩn mặt cỏ.



      Lưu Tam nghe xong lập tức cười tươi như hoa? Nhà? Người nhà đốt cho căn nhà? Ha ha, vội đứng lên theo quỷ sai nhận nhà.



      “Tôi… muốn xem thử” Tô Tiểu Thiến vội .



      Lê Ngạo thể hiểu được cái này có cái gì ho hay mà coi? Nhưng điều kỳ quái là tại sao y lại cự tuyệt? Mà còn cùng nữa.



      Bọn theo bọn họ đến vùng đất rộng lớn, quỷ sai lật giở quyển sách tay đối chiếu , “Chính là chỗ này” Dứt lời, quỷ sai mở quyển sách ra để Lưu Tam ký tên, Lưu Tam vội ký tên của mình lên.



      Lúc ký xong nét cuối cùng, căn nhà hoành tráng bỗng nhiên xuất , tầng lầu cao to, ngoài cửa còn có hai người hầu, mái nhà còn có con mèo.



      “Chìa khoá đưa cho .” Quỷ sai .



      Lưu Tam vội mở cửa, bên trong phòng khách chất đầy vàng bạc châu báu, tiền mặt chất đầy rương, Lưu Tam vội cầm lấy chút tiền đưa cho quỷ sai và : “Cực khổ rồi, cực khổ rồi.”



      Quỷ sai nhận lấy lợi ích cười ha ha bèn rời khỏi.



      Tô Tiểu Thiến kinh ngạc về phía trước, ai… ai có thể cho biết cái này phải là ?



      Căn nhà như thế này nhìn thấy quá nhiều rồi, nhưng phải ở chỗ này, mà là ở Phàm Gian, người trong thôn bọn sau khi mất , sau ba năm nhất định phải đốt cho người thân mất căn nhà giấy như vầy, cũng đặc biệt thích xem, còn nhớ lúc đầu hỏi về căn nhà giấy, căn nhà này như vậy người làm sao mà ở? Còn nữa, tủ lạnh, ti-vi, máy giặt biến thành đồ hết sao?



      Lúc này thể tin đây là được, căn nhà giấy xíu ở Phàm Gian như thế sau khi được đốt lại biến thành ? Trời ạ!



      “Xem xong chưa?” Lê Ngạo nhìn bộ dáng kinh ngạc thôi của hỏi, y thể hiểu cái căn nhà rách nát này có gì hay ho để coi cơ chứ? Cung điện còn coi chưa coi hay sao?



      ra, ra mọi thứ mà Phàm Gian đốt xuống, nơi này đều có thể nhận được?



      “Lê Tử, ờ, , là Lê, ừm, tôi muốn hỏi, lúc Thanh Minh (= ngày tảo mộ) hằng năm nơi đây rất bận bịu phải ?”



      “Thanh Minh của Gian cùng Lễ Tết của Phàm Gian cùng chung khái niệm.” Lê Ngạo xong về hướng khác, Tô Tiểu Thiến sửng sốt chút, Thanh Minh và Lễ Tết giống nhau? Vậy… như vậy Thanh Minh của thế giới ma quỷ chính là Tết rồi?



      Lần đầu tiên dạo chợ ma, Tô Tiểu Thiến cảm thấy đầy mới lạ cũng như rất thú vị, nơi đây quả cái gì cũng có, cửa tiệm trang phục đại, cửa tiệm trang phục cổ đại, hiệu thuốc cổ đại, hiệu thuốc đại, nơi đây muốn gì có đó.



      dạo cũng rất vui vẻ.



      “Lắc tay bình an, lắc tay bình an.” Trong cửa tiệm cổ đại, truyền ra tiếng rao làm Tô Tiểu Thiến khựng lại lát, lắc tay bình an?



      nương muốn mua ?” Chủ tiệm thấy Tô Tiểu Thiến dừng chân ngó lại nhịn được hỏi.



      “Đây vốn là dây tơ hồng mà” Tô Tiểu Thiến bất mãn câu, đây chính là dây tơ hồng làm thành lắc tay, bên cũng có cái gì hết.



      nương, chớ có xem thường sợi dây tơ hồng này, đây chính là dùng nước của hoa Bỉ Ngạn nhuộm thành, nó có thể giúp tránh được oán hồn bên trong nước khi qua sông, cái này có thể bảo vệ bình an.” Người chủ tiệm tiếp tục thổi phồng.



      “Người cũng chết rồi, còn bảo vệ gì nữa?” Lê Ngạo thấy chướng mắt chen câu.



      Người chủ tiệm lập tức mất hứng, “Lời của chàng trai trẻ đây thể như vậy được, người chết rồi càng cần phải được bảo vệ bình an, cậu xem, người chết còn có thể làm ma, nhưng ma mà chết rồi còn cái gì hết.” Lời của ông đầy lý lẽ.



      “Ừm, ông có lý, tôi mua hai cái” Tô Tiểu Thiến cười ha hả , bảo vệ bình an? Ừm, buổi tối đưa cho Hoa Hồn cái.



      Trả tiền xong, cầm lấy hai dây tơ hồng chìa ra trước mặt y, “Đẹp đó chứ, phía còn có mùi thơm thoang thoảng nữa.”



      Lê Ngạo khinh thường : “Ấu trĩ.”



      Tô Tiểu Thiến bĩu môi đem dây tơ hồng đeo lên tay.



      “Có thể trở về được chưa?” Y hiểu sao mình lại có thể dạo cùng lâu đến vậy?



      Tô Tiểu Thiến thấy thời gian cũng còn sớm nữa, ừm sớm trở về thăm Hoa Hồn, “Được rồi, chúng ta trở về thôi.”



      vừa dứt lời, hai người biến mất.



      Cung điện.



      Trở về cung điện Lê Ngạo quên nhắc nhớ, “ việc ngày hôm nay nhớ kỹ ngậm miệng, nếu …”



      “Nô tì tự khắc nhớ , , ừm… vậy … vậy Minh Vương… ngài trở về nghỉ ngơi , tôi… hôm nay tôi nghỉ phép, tôi trở về phòng mình trước đây.” Tô Tiểu Thiến vội , làm như sợ y bắt phải làm việc vậy!



      Lê Ngạo ừm tiếng phất tay áo rời khỏi.



      Y rời khỏi lập tức thở phào nhõm, phù, dạo cùng y mệt mỏi, đúng rồi, thăm Hoa Hồn thôi! Nghĩ đến đây lại vui vẻ trở lại, nhảy chân sáo đến khu cấm địa.

      Chương 121


      Trong cơn gió ấm áp, khí tràn ngập mùi hương của hoa Bỉ Ngạn, hương thơm thoang thoảng ngây ngất…



      Tâm tình hôm nay của đặc biệt tốt, vừa nãy quỷ sai đứng gác có với , gần đây có nghe thấy tiếng kêu phát bệnh của Hoa Hồn, chuyện này đối với tin tức tốt vô cùng, cáo từ quỷ sai tiến vào, nhưng chưa được bao lâu nghe thấy tiếng sáo, nhàng mềm mại rất hay, gia tăng bước chân, bởi vì biết tiếng sao này nhất định là của Hoa Hồn.



      Quả nhiên, đợi khi ra khỏi rừng trúc, đập vào mắt chính là Hoa Hồn thân bạch y ngồi cây, chân lơ lửng , chân để nhánh cây, y quay lưng về phía thổi lên tiếng sáo du dương xa xăm.



      Tô Tiểu Thiến mỉm cười, Hoa Hồn như vậy rất đẹp, đẹp giống như thiên sứ.



      Tiếng sáo của Hoa Hồng bỗng nhiên ngừng lại, bởi vì y cảm nhận được có người đến, giây kế tiếp, y từ cây nhảy xuống, như thiên sứ đáp xuống trước mặt .



      “Hoa Hồn” gọi cách ngọt ngào.



      “Đến rồi.” Y khe khẽ .



      Tô Tiểu Thiến vội gật đầu, Hoa Hồn nắm lấy tay đến ván gỗ bên ngoài căn nhà rồi dừng lại, Tô Tiểu Thiến cười ha ha ngồi lên ván gỗ, nhìn dòng suối trước mặt.



      Nơi đây đẹp, rừng trúc xanh rì vây tròn xung quanh, bên trong đều là hoa Mạn Châu Sa (= tên gọi khác của hoa Bỉ Ngạn), màu đỏ rực, hoa Bỉ Ngạn như vậy còn đẹp gấp ngàn lần so với ở sông Vong Xuyên, bên ngoài căn nhà có cây cao to chót vót, nhánh cây to lớn mà rắn chắc, mà dòng suối phía xa kia càng làm người ta phải kinh ngạc, nó rộng lớn, nhưng nước lại vô cùng trong sạch, đứng bờ có thể nhìn được khuôn mặt của bạn.



      Tô Tiểu Thiến nghĩ, chỉ có mỹ cảnh thế này, yên tĩnh thế này mới có thể sinh ra được Hoa Hồn như thiên sứ!



      “Hoa Hồn, hôm nay có đỡ hơn chút nào ? Còn có chỗ nào khoẻ ?” nhớ ra vội hỏi.



      “Từ lần trước khi nàng cứu ta xong, ta còn phát bệnh nữa rồi.” Hoa Hồn khẽ mỉm cười.



      sao? Vậy tốt quá, ha ha.” Tô Tiểu Thiến cách chân thành.



      Hoa Hồn gì chỉ mỉm cười.



      Lúc này, Tô Tiểu Thiến đột nhiên nhớ đến mình có mua lắc tay bình an, vội giơ tay từ cánh tay gỡ sợi dây đỏ đeo lên tay Hoa Hồn.



      “Đây là?” Hoa Hồn nhìn sợ dây đỏ tay hiểu.



      Tô Tiểu Thiến mỉm cười ngờ nhệch, “Đây là lắc bình an tôi mua đó, nhìn xem, tôi cũng có cái, tôi hy vọng nó có thể bảo hộ bình an.”



      Nhìn thấy nụ cười đơn thuần như vậy của , lòng của Hoa Hồn đau đớn vạn phần.



      “Hoa Hồn làm sao vậy?” Nhìn ra sầu muộn của y, nén được hỏi.



      Hoa Hồn thở dài tiếng, hồi lâu mới mở miệng : “Tiểu Thiến, nàng đối xử với ta tốt như vậy, có phải chỉ vì ta có tướng mạo giống với người nam tử tên là Vũ phải ?”



      “…?”



      “Ta rất ngưỡng mộ người nam tử tên Vũ kia, rốt cuộc y làm gì mà để lại dấu ấn sâu như vậy trong lòng nàng, mà khiến cho nàng đối với kẻ bệnh tật như ta nỡ xa rời, bằng lòng cắn nát ngón tay để cứu ta…” Tim Hoa Hồn lại đau nhói lên, rốt cuộc y chỉ là kẻ thế thân thôi sao?



      Tô Tiểu Thiến bị y hỏi như thế, cũng biết nên gì nữa, như vậy sao? chỉ đem Hoa Hồn coi như là thế thân của Vũ sao? Nhưng mà, nhưng mà y vốn dĩ phải là Hoa Hồn, có thể cảm nhận ràng y chính là Vũ, đương nhiên, thể như vậy được, sợ mình ra như vậy, Hoa Hồn càng thêm đau lòng!



      “Nàng thích người nam tử tên là Vũ kia sao?” Hoa Hồn đột nhiên hỏi.



      Thích? có từng thích ? biết, chỉ biết cái chết của Vũ khiến vô cùng vô cùng đau lòng.



      và y rời xa nhau sao?”



      “Ừm, chúng tôi rời xa nhau, ấy vì muốn thành toàn cho tôi, cho nên rời khỏi tôi…” ngờ nguyện vọng của mình hại chết y, chuyện này là chuyện hối hận nhất trong cuộc đời.



      Tim Hoa Hồn bỗng co rút mãnh liệt.



      “Hoa Hồn làm sao vậy?” Tô Tiểu Thiến cảm nhận được khác thường của Hoa Hồn vội vàng hỏi thăm.



      sao hết…” Kỳ quái, tại sao tim của y, y lại khống chế được? Tại sao nghĩ đến Vũ y lại đau đớn đến vậy?



      “Hoa Hồn… Hoa Hồn rốt cuộc bị làm sao vậy?” Nhìn sắc mặt y càng lúc càng tốt, rất lo lắng.



      Hít thở sâu hồi, sắc mặt y mới trở lại bình thường, “Xin lỗi để nàng lo lắng. Ta sao.”



      “Tôi mời Minh Huyền trưởng lão để ông xem cho được ?”



      cần, ta sao, nàng ngồi cùng ta lát .”



      Tô Tiểu Thiến nghe thấy vậy gật đầu, ngồi cùng y ngắm hoa.



      ********************* đường phân cách linh dị *********************



      “Cầm Nhi nàng thế nào rồi?” Lê Ngạo nghe được tin Cầm phi khoẻ nên đến thăm nàng ta.



      Cầm phi nằm giường sắc mặt được tốt, “Vương… hu hu, thiếp lâu rồi nhìn thấy người… có phải người còn muốn thiếp nữa?” Lệ tuôn rơi theo giọng của nàng ta.



      Lê Ngạo ngồi mép giường nhàng ôm lấy nàng ta khóc lóc, “Bổn vương gần đây tương đối bận, ái phi đừng nghĩ lung tung, chờ ta xử lý xong công việc, ta nhất đinh ở bên cạnh nàng.” Trong câu này rốt cuộc có bao nhiêu phần trong đó, ngay cả bản thân y cũng .



      Y biết tại sao đầu óc của y đều là cái đồ ngu ngốc kia, nếu phải do nghỉ phép, e là y cũng muốn đến chỗ này!



      “Vương… thiếp… thiếp rất nhớ người, người có việc gì bận rộn, thiếp có thể giúp người ?”



      “Cầm Nhi dưỡng thân thể cho tốt chính là giúp Bổn vương rồi, nàng cũng biết là thân thể của nàng vẫn được tốt, dễ gì phục hồi khoẻ mạnh, nàng đừng để mắc bệnh lại, như vầy , ngày mai ta kêu Ma Tôn đến xem cho nàng.”



      Cầm phi rơi lệ : “Cầm Nhi chỉ cần nhìn thấy người, liền khoẻ lại liền.” Gần đây nàng ta vẫn điều tra xem Minh Vương bận rộn cái gì, nhưng trừ công việc ra cũng chưa từng đến chỗ vị thị phụng nào, lẽ nào là bận quốc ? Nhưng mà, nhưng mà dựa vào trưc giác của nữ nhân thể nào đơn giản như vậy được, nhưng vấn đề ở đâu? Nàng ta rốt cuộc cũng điều tra ra được.



      “Bổn vương đêm nay lưu lại chỗ nàng, đừng khóc nhè nữa” Y nhéo mũi nàng ta .



      Cầm phi nghe vậy nín khóc mỉm cười, “Vương…”



      Đêm đến



      “Vương… người sao vậy… sao chạm vào Cầm Nhi…” Cầm phi xấu hổ .



      “Thân thể Cầm phi tốt, Bổn vương ôm nàng được rồi.” Y vỗ lưng nàng ta , y phải chạm, mà là vốn dĩ muốn muốn chạm, nàng ta có tâm tư gì, y làm sao lại biết? Chỉ là y còn có cảm giác kích tình như ban đầu, bây giờ y chút cảm giác đối với nàng ta cũng có.



      Đêm nay, y mất ngủ!

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 122


      đêm mất ngủ Lê Ngạo rời khỏi phòng ngủ của Cầm phi từ sớm, y cũng biết tại sao mình lại gấp gáp vội vã như vậy.



      Mặt khác Tô Tiểu Thiến lại đêm về, ở bên cạnh Hoa Hồn suốt cả đêm, trong đêm này bọn họ rất nhiều rất nhiều chuyện, cho y biết chuyện ở Phàm Gian, cùng với số chuyện thú vị khác, bọn họ rất vui vẻ, cũng càng lúc càng khuya, đến cuối cùng, buồn ngủ, liền dựa lên bả vai của Hoa Hồn mà ngủ.



      Cả đêm về tự nhiên thể nào che giấu được Lê Ngạo, Xuân Nhi sớm đến bẩm báo, Tô thị nữ cả đêm về.



      Khuôn mặt Lê Ngạo trầm làm khí đóng băng, cả đêm về?



      “Nàng ta đâu?” Nếu nàng đến bẩm báo, vậy nhất định là biết tin tức rồi.



      Xuân Nhi quỳ đất vội bẩm báo: “Tô thị nữ ở khu cấm địa suốt đêm” Hứ, dám vào khu cấm địa suốt đêm, ngươi chết mới lạ đó!



      Khu cấm địa? Nữ nhân chết tiệt xem lời của y như gió thoảng bên tai sao?



      “Lui xuống .” Lê Ngạo hất tay lạnh lùng , Xuân Nhi vội cáo lui.



      Hai tiếng sau, người nào đó ngân nga ca khúc vui vẻ hí hửng trở lại.



      đâu về?” Giọng Lê Ngạo đột nhiên từ trong phòng phát ra.



      Tô Tiểu Thiến lập tức cứng đờ, y… y phải thượng triều buổi sáng sao? Sao vẫn còn ở trong phòng ngủ vậy?



      Lúc này, Lê Ngạo từ bên cạnh ra, y nhìn lạnh lùng hỏi lần nữa: “Ngươi đâu?”



      “Tôi… tôi… dạo” Tô Tiểu Thiến chột dạ cúi đầu, trong lòng đầy khiếp sợ.



      Lê Ngạo tuỳ ý liếc nhìn cái, ánh mắt bỗng dừng cánh tay của , hai sợi dây đỏ ngày hôm qua giờ chỉ còn lại sợi, cần nghĩ cũng biết là ở chỗ Hoa Hồn, nghĩ đến đây, lồng ngực của y lập tức lửa giận bùng cháy.



      “Tôi…” Tô Tiểu Thiến bị ánh mắt hung dữ của y làm cho sợ hãi, biết phải giải thích ra sao.



      “Ta bảo ngươi ” Lê Ngạo đột nhiên nắm lấy cánh tay tức giận gầm lên.



      “Á, đau… đau quá…” Tô Tiểu Thiến hoàn toàn biết tại sao y lại tức giận đến như vậy, mà cái tay nắm lấy cánh tay cũng chịu buông ra.



      “Trí nhớ của ngươi tốt, ngươi quên Bổn vương gì sao? Hôm nay là do tự ngươi chuốc lấy.” Đôi mắt tím bỗng loé lên đốm lửa, trong khi vẫn còn chưa kịp phản ứng bị đem đến mười tám tầng Địa Ngục.



      Chờ đến khi Tô Tiểu Thiến nhìn cảnh vật trước mắt bị doạ la hét thất thanh, đây là cái gì? Bên trong cái chảo đen cực lớn nhìn là dầu hay là máu, trái lại lửa bên dưới ngừng nung cháy phía , nước máu ngừng sôi sục, bên trong chảo đầy ‘người’ bị ném vào, những người này đầy ba phút liền bị chiên chín.



      “Tầng thứ chín, xuống chảo dầu.” Giọng ma quỷ trầm của Lê Ngạo vang bên tai .



      “Ngài…” Nghe xong đôi mắt mở to khiếp sợ của Tô Tiểu Thiến nhìn về phía y, cái tên biến thái này muốn làm cái gì?



      Nhìn thấy sợ hãi trong mắt , Lê Ngạo mỉm cười cách quỷ dị, “Bây giờ biết sợ rồi? Đáng tiếc quá muộn, Bổn vương ghét nhất là thuộc hạ nghe lời.” Dứt lời, y chút lưu luyến ném vào chảo dầu.



      “Á…” Tiếng thét kinh thiên động địa bao trùm khắp tầng thứ chín của Địa Phủ.



      Lê Ngạo tức giận nhìn giãy giụa bên trong chảo dầu, phản bội y? Muốn chết!



      “Tôi… ghét ngài…” Tô Tiểu Thiến gào lên câu đó xong cuối cùng cũng còn tri giác.



      ******************* đường phân cách linh dị *******************



      “Ưm…” Tô Tiểu Thiến khẽ rên tiếng, đôi mắt chậm rãi mở ra.



      “Tỉnh rồi?” Giọng trầm của Lê Ngạo lại vang lên.



      Lại thấy y lần nữa, Tô Tiểu Thiến bất giác nắm chặt lấy cái mền, trong mắt đầy sợ hãi, hồi nãy… hồi nãy phải ở trong chảo dầu sao? Nghĩ đến đây vội nhấc tay lên nhìn, tuy nhiên bàn tay trắng trẻo hoàn toàn có bất cứ vết thương nào, đây rốt cuộc là chuyện gì?



      “Khỏi cần nhìn nữa, Bổn vương có thể ném ngươi xuống chảo dầu, cũng có thể vớt ngươi ra khỏi chảo dầu.” Y rất nhàng.



      người tôi…” Tô Tiểu Thiến sờ soạn sao lại bị thương chỗ nào hết? Nhưng mà, nhưng mà hồi nãy nỗi đau tâm tê liệt phế kia quả cảm nhận được, nhưng bây giờ hề bị thương giải thích thế nào đây?



      “Ngươi mà còn dám chống lại mệnh lệnh của ta, ta liền bắt ngươi nếm thử cực hình bắt đầu từ tầng thứ nhất.”



      Tô Tiểu Thiến nuốt nước miếng, tuy rằng bây giờ có tổn thương gì, nhưng đau đớn khi nãy, muốn trải qua lần nữa đâu, “Tôi đến khu cấm địa…”



      “Nhưng mà, nhưng mà tôi là quang minh chính đại vào, là Minh Huyền trưởng lão cho phép mà.” Sợ y lại tức giận vội vàng giải thích trước.



      “Lão hồ ly?” Nghe thấy vậy trong mắt y loé lên tia thể hiểu, lão lại muốn giở trò gì nữa đây?



      Tô Tiểu Thiến thấy y năng gì, còn tưởng y tin, cho nên vội lấy lệnh bài từ người ra, trưởng lão có , nếu như Lê Ngạo nổi giận, chỉ cần lấy lệnh bài ra đưa cho y, bình an vô .



      Lê Ngạo nhận lấy lệnh bài trong tay rồi gì, xác thực, đây là của Minh Huyền trưởng lão, xem ra dối.



      “Tôi… tôi chỉ muốn làm bạn với Hoa Hồn, mình Hoa Hồn ở nơi đó rất đơn…” cách yếu ớt, giọng như muỗi kêu vậy.



      đơn lâu như vậy, còn chưa quen nữa sao?”



      “Nè, sao ngài lại như vậy chứ hả, nếu như đem ngài nhốt lại ngài đơn sao?” Tô Tiểu Thiến suy nghĩ bật thốt ra, là, mắc mớ gì Hoa Hồn như vậy chứ!



      Lê Ngạo vốn sắp nguôi giận bị gào lên cách thèm suy nghĩ, lửa giận lại bốc lên, y trừng hỏi: “Ngươi rất để ý đến ?”



      “Hả? là đồ thần kinh, ấy là bạn của tôi đó.” Tô Tiểu Thiến đối với phản ứng của y cảm thấy kỳ lạ khó hiểu, tục ngữ , con trở mặt còn nhanh hơn lật sách, thấy y quả còn nhanh hơn cả tia chớp.



      “Bằng hữu?” Y châm biếm bật thốt ra hai chữ này.



      “Đúng vậy.”



      phải ngươi thích đó chứ?” Y đột nhiên nhíu mày hỏi.









      Chương 123



      Khu cấm địa



      “Trưởng lão lâu gặp” Hoa Hồn cách lạnh nhạt, ông rốt cuộc cũng chịu gặp y rồi sao?



      Minh Huyền trưởng lão cười mà , hồi lâu mới hỏi: “Gần đây thân thể tốt chứ?”



      Hoa Hồn đột nhiên nhìn về phía ông, “Trong thân thể tôi có phải hay có thêm ‘người’ nữa?”



      “Sao lại hỏi như vậy?” Minh Huyền trưởng lão mỉm cười hỏi.



      Hoa Hồn nghi hoặc ra những lời khúc mắc trong lòng, “Từ sau trận bệnh lần trước, tôi cảm thấy trong thân thể có ‘thứ’ thuộc về tôi, cái ‘thứ’ này có thể khống chế tâm của tôi, mà tôi là chủ nhân của thân thể lại cách nào khống chế được, ông đây là thế nào?” Y vẫn luôn muốn tìm hiểu cho đây rốt cuộc là như thế nào?



      Minh Huyền trưởng lão mỉm cười giải thích, “Đây là dược vật, vừa mới bắt đầu có thể cậu thể thích ứng được, nhưng thời gian lâu dần, lão nghĩ, cậu nhất định thích ứng thôi”



      “Trưởng lão, ông có chuyện dấu giếm tôi chăng? Tuy rằng tôi biết cái ‘thứ’ đó rốt cuộc là gì, nhưng cái ‘thứ’ đó có thể khiến cho tôi khôi phục lý trí, có thể chứng minh nó phải thứ bình thường” Y nửa rồi dừng lại nhìn trưởng lão, sau đó lại : “Ở Minh Giới ai ai cũng biết tôi là tên ngốc, điên dại, nhưng bây giờ, tại sao chỉ trong đêm tôi còn điên dại khờ khạo nữa rồi?”



      “Hoa Hồn à, mọi việc trong thiên hạ này đều có quy luật cả, cũng là thiên cơ, bệnh tình của cậu nên khỏi khỏi thôi, mọi người phải có câu , ‘mọi việc đời, đều được đinh sẵn’ cậu phải biết trân trọng đó!”



      “Phải biết trân trọng?” Nghe thấy lời này, Hoa Hồn nhịn được tự cười chế giễu.



      “Trưởng lão ông có thể cảm nhận được uy lực của cái ‘thứ’ đó ?” Khuôn mặt trắng bệch của Hoa Hồn tuy rằng cười, nhưng lại khó coi như ma quỷ.



      “Này lực?”



      “Ông có biết ? Tôi rất sợ đêm tối, bởi vì tôi dám ngủ, chỉ cần tôi ngủ, tôi mơ thấy giấc mơ kỳ quái, tôi nhìn khung cảnh trong mơ, nhưng tôi có thể nhìn tôi cầm lấy tên tự sát, tiếng khóc nức nở ngừng vang vọng bên tai, nhưng lại tài nào nhìn được dáng vẻ của đối phương, đau, rất đau, ở nơi này, ở nơi này” Hoa Hồn chỉ về phía tim của mình giọng run run với trưởng lão.



      Minh Huyền trưởng lão nghe xong sắc mặt cũng được tốt, ông giơ tay áp vào vị trí trái tim của y trong lòng khẽ thầm, cậu được tái sinh nhưng vẫn bình ổn sao?



      “Trưởng lão…” Hoa Hồn kinh ngạc nhìn ông.



      “Sao vậy?”



      “Nó đập rất nhanh, tôi… khống chế được…” Hoa Hồn ôm lấy ngực trán bắt đầu túa mồ hôi.



      Minh Huyền trưởng lão thấy vậy cầm lấy tay y đặt lên vị trí trái tim, “ với nó, cậu là nó, nó cũng là cậu”



      Hoa Hồn nghi hoặc nhìn về phía Minh Huyền trưởng lão, y câu này rốt cuộc có ý gì, nhưng vẫn vẫn dịu dàng với lồng ngực: “Từ bây giờ trở , ta chính là ngươi, mà ngươi cũng chính là ta”



      “…?”



      đau nữa rồi?” Hoa Hồn kinh ngạc nhìn ông, trong mắt lộ ra rất nhiều tín hiệu cần được giải thích.



      “Nó là liều thuốc tốt chữa trị cho cậu, hãy đối xử tốt với nó, nhớ kỹ, cậu chính là nó, nó cũng là cậu, cậu càng bài xích, cậu càng đau đớn, cậu và nó là thể, chỉ cần cậu tâm tiếp nhận nó, vậy , cậu còn đau đớn nữa, hiểu chưa?”



      “Rốt cuộc nó là cái gì?” Hoa Hồn vội vàng hỏi.



      “Lão phu rồi, là dược vật, dược vật mà Ma Tôn mới nghiên cứu ra, cậu có thể yên tâm được rồi” Ông vỗ bả vai y đưa ra đáp án.



      Dược vật? Chỉ là dược vật sao? Hoa Hồn bắt đầu cảm thấy ông nhất định có chuyện gì dấu giếm y, chỉ là ông muốn , cho dù y có hỏi thế nào, cũng có được đáp án.



      Y vuốt lồng ngực nhắm mắt thầm, ta là ngươi, mà ngươi cũng là ta!

      Chương 124


      Lê Ngạo chau mày nhìn cái đồ ngu ngốc cách y hàng ngàn dặm, y hận thể lập tức bóp chết .



      Ngu xuẩn + đần độn + ngốc nghếch + phản ứng trì độn = Tô Tiểu Thiến



      Lúc này y thể hiểu được cái đồ ngu ngốc kia có ý gì rồi, chết tiệt, y chưa từng bị người ta từ chối!



      “Hu hu, người ta, người ta muốn giao phối cùng ma… người ta là người mà… làm ma cũng nên như vậy chứ… hu hu…” Tô Tiểu Thiến ôm lấy mền cứ như vậy khóc lóc bù lu bù loa nước mắt nước mũi tùm lum.



      Vốn kích tình liền bị quậy như vậy, lập tức bị dập chừa chút.



      “Câm miệng” Lê Ngạo nhịn được quát, cái đồ ngu ngốc này là khiêu khích nhẫn nại của y sao?



      “Hu hu, ngài muốn cưỡng ép tôi, lại muốn… lại muốn tôi im miệng… hu hu… nên chỉnh người như vậy chứ…. Oa…” Càng nghĩ càng thương tâm, nên cũng càng khóc càng lớn.



      “Nội trong ba giây ngươi còn chưa nín khóc, ta lập tức đem ngươi ném vào ổ sắc ma” Y de doạ.



      “…?”



      Cái chiêu này quả nhiên đủ ác, Tô Tiểu Thiến lập tức ngậm miệng ngừng khóc, chỉ là vừa mới khóc lâu quá, nên thân thể vẫn còn hơi run run.



      “Sau này có mệnh lệnh của ta có phép tiến vào khu cấm địa nghe chưa” Y gào lên.



      “Nhưng mà… nhưng mà ấy là bạn của tôi, tôi đồng ý với ấy là thường vào thăm ấy…” Tô Tiểu Thiến với giọng run run, y cái ‘người’ này sao lại như vậy chứ, thăm có chút xíu cũng đâu có chết!



      “Trừ khi ngươi lại muốn nếm thử mùi vị lên núi đao?” Y nhíu mày thốt ra câu này cách nhàng.



      Tô Tiểu Thiến nghe xong chỉ đành ngoan ngoãn ngậm miệng, nhưng trong lòng lại vô cùng phục, hứ, y gặp gặp vậy, quyết định rồi, lần sau thăm Hoa Hồn kéo theo Minh Huyền trưởng lão, khửa khửa, như vậy y được gì rồi!



      “Ngươi cười cái gì đó?” Lê Ngạo thấy len lén cười trong lòng vô cùng vui.



      , có cười cái gì hết” Tô Tiểu Thiến vội vàng chối sạch , để tránh lại phải bị mắng nữa!



      Lê Ngạo thấy vậy cũng để ý đến nữa, ‘rầm’ tiếng hất cửa bỏ .



      ****************** Đường phân cách linh dị ******************



      Cung điện



      “Minh Vương… Minh Vương…” Đông Phương khẽ gọi, vị Minh Vương này rốt cuộc là bị làm sao thế? Sao cứ thất thần hoài vậy?



      Lê Ngạo lập tức hồi thần, y lại thất thần nữa rồi, điều chỉnh lại cảm xúc, y mở miệng: “



      “Ma Giới muốn móc nối quan hệ với chúng ta, cho nên Ma Vương muốn đem con út gả cho ngài, muốn liên hôn giữa hai giới” Đông Phương bẩm báo tin tức, các đại thần đứng phía dưới chờ chỉ thị.



      Dạo gần đây Ma Vương liên tục bày tỏ muốn liên hôn cùng Minh Giới, là móc nối quan hệ, hai là có thể phô trương thanh thế, điều này đối với bọn họ mà là nhất cữ lưỡng tiện.

      “Các vị có ý kiến gì?” Lê Ngạo thản nhiên hỏi, đối với nhân vật có tên gọi Ma Vương, y có nhiều cảm giác, nhưng là vua của Minh Giới, y hiểu làm thế nào để làm cho đất nước ngày lớn mạnh, tuy rằng Ma Giới lớn, nhưng thế lực lại thể xem thường.



      “Khởi bẩm Minh Vương, vi thần cho rằng Ma Giới tuy rằng có lòng dựa dẫm, điều này là khẳng định đối với thực lực của giới chúng ta, cho nên nếu như hai giới liên hôn nhất định mang lại danh tiếng cho Minh Giới, cho nên vi thần cho rằng đây là chuyện tốt”



      “Minh Vương, vi thần cũng tán thành” Liên tục có mấy vị mở miệng .



      Lê Ngạo nhíu mày dường như suy nghĩ điều gì, hồi lâu mới mở miệng : “Minh Huyền trưởng lão có cao kiến gì?”



      Minh Huyền trưởng lão bị nhắc tên tự nhiên cần phải phát biểu ý kiến, “Lão phu cho rằng đây cũng là chuyện tốt” Tuy rằng, điều này có lỗi với Vương Hậu, nhưng ông hiểu , Hoả Ma giờ tung tích, vào lúc biến mất có , đoạt lấy Ma Giới cùng Minh Giới, nếu như hai giới liên hôn, sau này việc đối phó với Hoả Ma cũng dễ dàng hơn.



      Chỉ là…



      Con Ma Vương gả qua, vậy Vương Hậu phải làm sao? Điều này cũng là điều khiến ông đau đầu.



      Lê Ngạo thấy mọi người có cùng cách nghĩ, y cũng nhiều thêm, “Các vị trở về trước .”



      “Vi thần cáo lui” Mọi người khom người cáo lui, chỉ có mình Minh Huyền trưởng lão ở lại.



      Lê Ngạo đứng lên, đôi mắt nhìn về phía xa xăm, đôi mắt tím lúc này sâu thẳm như hồ nước, cách nào nhìn được ý nghĩa trong đó của y, y trầm mặc hồi lâu, mới nhàn nhã : “Ma Giới rốt cuộc giở trò gì? Ông cho rằng đây là liên hôn hay là thăm dò quân tình đây?”



      Minh Huyền trưởng lão nghe xong vuốt lấy chòm râu trắng ra chiều suy nghĩ trả lời: “Lão phu cho rằng, bất kể là ông ta có ý đồ gì, chi bằng chúng ta tương kế tựu kế, chừng còn có thu hoạch bất ngờ.”



      Lê Ngạo nghe xong khoé miệng nhếch lên, nụ cười hé mở, sai, y muốn xem thử xem rốt cuộc Ma Vương muốn giở trò gì? Nếu muốn chơi đùa với y, vậy y há có thể phụ cho được?



      Sau khi cùng chung chí hướng, tin tức liên hôn của Minh Giới cùng Ma Giới cũng bắt đầu lan ra.



      Chỉ vẻn vẹn nửa canh giờ, các thị phụng trong hậu cung đều biết được Minh Vương sắp cưới cái ả công chúa Ma Vương Ma Hân Nhã điêu ngoa, ngang ngược, cao ngạo kia.



      Cầm phi oán hận hất đổ mọi thứ bàn xuống, Ma Hân Nhã? Y cuối cùng… cuối cùng cũng lập Hậu? ra gần đây bận rộn như vậy chỉ là vì muốn lấy vị công chúa này sao?



      cam tâm, vô cùng cam tâm, tại sao nàng ta làm nhiều chuyện như vậy, lại được làm Vương Hậu? Lúc này Cầm phi yếu đuối đôi mắt bỗng dưng loé lên tia sáng lạnh lẽo, nàng ta tuyệt đối , tuyệt đối dễ dàng từ bỏ Minh Vương, y là của mình nàng ta, cản nàng ta chỉ có kẻ chết, gặp ‘người’ giết ‘người’, gặp phật giết phật!



      ra, người cảm thấy mất mát đâu chỉ có mình nàng ta?



      Mị Nhi, Khả Tâm, cả hai nữ nhân đắc sủng lần đầu tiên ngồi cùng nhau tâm , bình thường hai người nhìn có vẻ như quan hệ tốt nhưng thường thầm đả kích khiêu khích đối phương, nhưng bây giờ chỉ có được Minh Vương, mà còn sắp phải chia sẻ ân sủng với nữ nhân có thân phận nữa?



      Vốn dĩ Cầm phi khiến các nàng mất cân bằng rồi, nhưng ngờ phía sau lại có nhân vật lợi hại sắp sửa xuất , vị công chúa Ma Giới này rốt cuộc có lai lịch ra sao, các nàng cũng biết, nhưng cùng là nữ nhân, các nàng cam tâm đâu!



      Hai người đồng thời nhìn nhau, đột nhiên, mỉm cười ngầm thoả thuận, sai, các nàng từ bỏ!

      Từ chương này trở là do Đào edit nhé nên có vài phần khác với những chương trước. Xưng hô đối với nam là , còn riêng nữ 9 là . Nữ phụ là nàng hay ả tùy vào trường hợp người đó http://***************.com/images/smilies/icon_yeah.gif . Thị phụ đổi là phụng dưỡng.

      Còn lịch cũng thay đổi luôn nha.

      Mong mọi người tiếp tục ủng hộ http://***************.com/images/smilies/icon_biggrin.gif

      Chương 125

      Editor: Đào



      tình Minh giới cùng Ma giới liên hôn, nhất thời náo động toàn bộ 'Dị giới', thủ lĩnh các giới tự nhiên cũng muốn qua hạ lễ, trong đó bao gồm xà giới là Đốc Uyên.

      Thời gian vừa mới nghe được tin tức này, chính là ngây ngẩn cả người, muốn kết hôn với công chúa ma giới? A, việc này đích xác thú vị, vội dặn thủ hạ chuẩn bị lễ vật tốt, hôn lễ này nhất định phải vô góp vui!

      Tô Tiểu Thiến theo Xuân Hạ Thu Đông chỉnh lý gian phòng, đây là vì công chúa ma giới chuẩn bị, tiểu viện này bị đề danh là Hiền Đức Uyển, Tô Tiểu Thiến nghĩ thầm ma giới công chúa nhất định đủ hiền đức, bằng Minh Vương cũng thú người này.

      "Tỷ tỷ, ngươi công chúa này có thể hay làm vương hậu nha?" Hạ nhi đột nhiên mở miệng hỏi tới Xuân nhi.

      Xuân nhi nghe vậy dừng lại động tác trong tay, liếc mắt trừng nàng cái, "Việc này cũng là ngươi nên hỏi đến sao?" Giọng kia, tư thế kia thực chính là lãnh đạo mô phỏng, Tô Tiểu Thiến liếc mắt nhìn sau đó quét tước vệ sinh, Hạ nhi bị quát lớn chút cũng chỉ đành ngậm miệng.

      Hiền Đức Uyển này cách phòng ngủ Minh Vương bất quá cũng chỉ bức tường, điều này làm cho phụng dưỡng các khí đỏ hai mắt, từ xưa đế vương đều là như vậy, cho dù là hoàng hậu cũng có hậu cung của mình, đế vương như hình tượng phu thê bình thường ở chung phòng.

      Các nàng lo quét tước nghiêm túc căn bản có chú ý tới Lê Ngạo trong viện, ra dáng đại gia bận rộn, cũng chuyện, chỉ là suy nghĩ của thoáng cái bị lôi kéo rất xa...

      Kỳ thực, theo đạo lý mà , trong hậu cung hẳn là có 5 cung do xây nên, nhưng lại có làm như vậy, mà lựa chọn phụng dưỡng các cũng là ngăn chặn lo lắng xảy ra việc ngoài ý muốn, biết lựa chọn, các nàng tựa như được đãi ngộ ở hầm băng, vĩnh viễn ngày nổi danh, thế nhưng hàng năm vẫn có ngàn vạn nữ nhân có đầu óc muốn chui vào.

      Nữ nhân là cái gì? Nữ nhân bất quá chính là đồ tiêu khiển , cư nhiên các nàng như vậy chấp nhất muốn vào cung điện, vậy liền tự nhiên cho các nàng cơ hội tiến vào hầm băng, chỉ là, tiến vào, liền vĩnh viễn cũng cách nào ra!

      Về phần Cầm nhi, cũng là thuộc về 'Áy náy' , lúc trước thủ hạ chân thành vì nhiệm vụ mà lọt vào tử vong, dẫn đến hồn phi phách tán, vĩnh viễn được siêu sinh, phi thường đau lòng, điều tra qua gia cảnh, biết được ta còn có muội muội, bởi vậy muốn gả cho người gia cảnh tốt, hoặc là cho nàng đầu thai vào nhà giàu phú quý, nhưng nàng lại chết sống chịu, đòi hầu hạ , quỳ liền ở bên ngoài quỳ ba ngày, cho đến bị bệnh, lúc này mới làm cho quyết định cho nàng tiến vào cung điện.

      "Minh Vương?" Tô Tiểu Thiến xách thùng nước ra, liếc mắt cái liền nhìn thấy Lê Ngạo đứng ở bên ngoài phát ngốc.

      Thanh của tự nhiên cũng làm cho Xuân Hạ Thu Đông nghe được, các nàng vội chạy đến hành lễ, "Minh Vương vĩnh phúc "

      "Miễn lễ" Lê Ngạo thản nhiên .

      Mọi người đứng lên.

      "Bên trong thu thập xong chưa?"

      "Hồi Minh Vương tất cả thu thập thỏa đáng" Xuân nhi vội hồi báo, trước tất cả đông tây toàn bộ bố trí xong, trong phòng ngoài phòng đều thu thập đổi mới hoàn toàn, đợi các nàng tới cái gì cũng tốt , các nàng cần phải làm là nhìn có cái gì cất kỹ , để trở về vị trí cũ là được.

      "Ngày mai cung điện bắt đầu bận rộn , ngươi hậu cung cho tốt miễn cho có người nhân cơ hội tiến vào bên trong" Lê Ngạo lạnh lùng .

      "Xuân nhi hiểu, Xuân nhi chắc chắn làm tốt cương vị của mình, thỉnh Minh Vương yên tâm" Xuân nhi trong mắt lập tức có đạo ánh mắt sắc bén.

      Lê Ngạo cười nhàn nhạt, Tứ Đại Kim Hoa được rèn luyện mà ra,nên tự nhiên là phi thường yên tâm , nhìn bốn người mỹ lệ, nhưng khi tình đến, thậm chí so với Phương Đông Tứ Quỷ còn muốn lợi hại hơn, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, các nàng vì nhiệm vụ mà tiếc bất luận cái gì, đây cũng là hiệu quả muốn.

      Tô Tiểu Thiến xấu hổ mang theo thùng nước, lúc này như người dư thừa a, các nàng ai cũng có nhiệm vụ, làm cái gì nha?
      “Ngươi….ngày mai đừng gây chuyện cho ta” Lê Ngạo đột nhiên nhìn về phía Tô Tiểu Thiến .
      “…?” Gây chuyện? Tô Tiểu Thiến nghe vậy lập tức mất hứng, cái gì gây chuyện a. Chẳng lẽ bình thường thích gây chuyện sao? Khó chịu,rất khó chịu!
      “Minh Vương có muốn Xuân Nhi xem chừng nàng ?” Xuân Nhi lập tức .
      Tô Tiểu Thiến nghe vậy, lập tức nhảy đến bên người Lê Ngạo ngượng ngùng cười cười “ Cái kia…Minh Vương, ta cam đoan gây chuyện, ta giúp ngươi chiếu cố khách nhân, ta theo Minh Huyền trưởng lão….” sốt ruột , bởi vì chút cũng muốn cùng chỗ với bọn họ.
      “Các ngươi lui xuống trước ” Lê Ngạo hướng các nàng .
      Xuân Nhi mang theo ba người hành lễ rời .
      “Ngươi là sợ hãi các nàng?” Thấy bốn người kia mất, Lê Ngạo đột nhiên nhíu mày hỏi.
      Tô Tiểu Thiến bi nhìn thấu,tự nhiên thừa nhận “ta mới sợ hãi,ta…mới có làm sai tình…”
      “Ta muốn cưới Ma Giới công chúa,ngươi thấy như thế nào?” đột nhiên hỏi câu.
      Tô Tiểu Thiến bị hỏi vấn đề này ngây ngẩn cả người, có ý kiến gì á? nên có ý kiến gì sao?

      Thấy vẻ mặt mù mịt, “tạch” tiếng cơn giận bắt đầu, tay khống chế cằm của nàng, làm cho ánh mắt của buộc phải nhìn vào mắt .

      “Ngươi vốn chút mất hứng?” nhìn chằm chằm cào đôi mắt đen của hỏi.

      Tô Tiểu Thiến chỉ cảm thấy cằm đau nhức, nhìn khó khăn “Ta…ta nên cái gì…Phản ứng ra sao?”

      ngây ra lúc,đúng vậy, nên có phản ứng ra sao? chờ mong có phản ứng gì? Lê Ngạo ngươi đíng là hồ đồ rồi.

      Hai tay thả xuống,Tô Tiểu Thiến cảm nhận lực hết,xoa xoa cằm, đau,đau quá.

      Lê Ngạo lòng giờ phút này hơi hoảng, mất mát làm cho có phần khó hiểu, lại nhìn thấy nàng ánh mắt vô tội, tâm bất giác nhảy lên, muốn nghĩ nhiều, liền xoay người li khai.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :