1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Âm hôn: Ma vương đừng chạm vào ta - Y Hinh (Chương 166) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 96


      Đường núi quanh co, những đám mây đen cuồn cuồn bao phủ, giống như con cự mãng (xà) lượn vòng mặt đất rộng lớn, u đến đáng sợ, nước mắt của Ma Tâm Ái ngừng tuôn rơi, cơn mưa bầu rời kia cũng ngừng trút xuống.



      đám người hùng hổ đến bên bờ vực sâu thấy đáy, bên cạnh có bia đá rất lớn, đó viết ba từ khiến người ta phải run sợ ‘Thi Ma Uyên’.



      Lê Ngạo tiến sát lại chút, cơn gió quỷ dị thổi lên từ nơi u bên dưới, trong khí dường như có thể ngửi thấy mùi hôi thối.



      “Đừng… chàng mà xuống dưới bị bọn chúng xé xác mất…” Ma Tâm Ái đem trùng đen đặt vào trong tay Tô Tiểu Thiến, sau đó đến trước mặt y : “Hay là để ta xuống , bọn chúng làm gì được ta, chừng, ta vẫn còn có chỗ đáng để giao dịch.”



      Lê Ngạo đột nhiên dịu dàng nâng khuôn mặt của nàng ta lên : “ có biết? Dáng vẻ như vầy của dễ thương biết bao, thiện lương biết bao, kỳ thực, vốn dĩ là tốt, hà tất phải làm những chuyện mà mình thích chứ? Nỗi khổ mà phải chịu, bọn ta đều có thể hiểu được cách sâu sắc, ta nghĩ, bà ngoại cũng nhận ra lỗi lầm rồi.”



      “Nữ vương…” Binh sĩ đằng sau rơi lệ hô hoán, bọn họ bây giờ mới biết nữ vương đáng thương biết bao, nàng ta phải là ác ma như trong truyền thuyết.



      … chuyện này là do ta gây ra, nên do chính ta giải quyết… chàng là người bình thường… chàng biết được thây ma đáng sợ cỡ nào…” Nước mắt của Ma Tâm Ái theo gò má rơi xuống tay y.



      Lê Ngạo lau giọt nước mắt của nàng ta cười : “Nếu như ta thể trở lại, xin hãy chăm sóc hai người bọn họ cho tốt.”



      Ma Tâm Ái điên cuồng lắc đầu, đừng mà, nàng ta muốn, Lê Ngạo bỗng nhiên tiến sát bên tai nàng ta, Ma Tâm Ái còn tưởng rằng y muốn với nàng ta điều gì, nhưng đột nhiên bị y trở tay trói chặt nàng ta lại.



      “Coi chừng nữ vương của các ngươi, tuyệt đối được để nàng ta xuống dưới, nàng ta nếu như chết rồi, các ngươi cũng biến mất, nghe chưa?” Lê Ngạo đột nhiên .



      “Dạ” Đội trưởng nữ binh vội gật đầu.



      Lê Ngạo ôm lấy Ma Tâm Ái bị trói chặt tay chân đặt bên cạnh tảng đá, “Hãy tin ở ta, ta nhất định có thể cứu được bọn họ, còn nữa, ta nhất định có thể giúp tìm lại những thứ mất .” Dứt lời, y xoay người lại.



      “Minh Vương…” Tô Tiểu Thiến bỗng nhiên gọi cách bi thương.



      Lê Ngạo ngây ra lát, do dự giây, y vẫn xoay người lại, nhìn khuôn mặt đẫm nước mắt của , y cười : “Yên tâm , ta có chuyện gì.”



      nhất định, nhất định được xảy ra chuyện biết ?” Tô Tiểu Thiến đột nhiên lớn giọng .



      “…?” Lê Ngạo nhìn thấy ánh mắt mãnh liệt như vậy của liền sửng sốt, lo lắng cho y sao?



      Tô Tiểu Thiến nghẹn ngào : “Cho dù sắp chết, cũng phải đưa tôi với con trai thoát khỏi đây rồi sau đó mới được chết…”



      Lê Ngạo nghe xong, tức giận gầm lên: “Ngươi là cái đồ ngu ngốc, cho dù phải chết, cũng là ngươi chết trước, dám trù ẻo Bổn vương, chờ ta trở lên rồi thu thập ngươi sau” Y nghiến răng nghiến lợi , gân xanh trán giật giật ngừng, cái đồ ngu ngốc chết tiệt, y biết mà con đó làm gì có lòng tốt như thế!



      Tô Tiểu Thiến lầm bầm bất mãn lau nước mắt, thiệt là, mà, mắc mớ gì y lại hung dữ như vậy!



      Lê Ngạo nhìn thấy biểu tình biết phạm phải lỗi gì khuôn mặt , y chán nản vỗ lấy trán, cái đồ ngu ngốc chết tiệt, y nên sớm biết vĩnh viễn cũng thể nào sửa đổi được cái chứng bệnh ngu ngốc, muốn phải lưu lại đây thêm phút giây nào, y giơ hai tay ra nhảy xuống dưới.



      Phía dưới tối đen nhìn thấy năm ngón tay, Lê Ngạo rơi xuống chạm dất liền bắt đầu lại, đột nhiên, y cảm thấy phép thuật mất của mình dần dần khôi phục lại, lẽ nào nơi này thuộc Ma Huyễn Giới? Nếu , phép thuật của y thể nào xuất được.



      Còn chưa kịp suy nghĩ nhiều, y liền ngửi được mùi hôi thối, bên cạnh cũng bắt đầu có bóng đen di động, khoé miệng Lê Ngạo nhếch lên, cười khẩy cái, xoay chuyển cái, y bắt lấy bóng đen thập thò lén lút ở phía sau.



      “A a a a a a…” Thây ma bị bóp chặt phát ra tiếng thét hoảng sợ, trong chớp mắt đám thây ma lũ lượt từ trong các góc bò ra.



      Đám thây ma kia đều có đôi mắt trống rỗng, nhìn thân thể có vẻ hoàn chỉnh nhưng lại bốc lên rất nhiều mùi hôi thối, Lê Ngạo cười cách khinh thường, chỉ với bộ dáng như vầy mà cũng gọi là thây ma?



      “Buông y ra…” Bỗng dưng, trong góc tối đen xuất thây ma lớn tuổi, đầu tóc ông bạc phơ, đôi chân bị gãy chỉ có thể bò lết mặt đất, mà mỗi lần ông bò lết nền đất liền lưu lại vệt máu dài.



      Lê Ngạo ném thây ma trong tay ra, khinh bỉ nhìn về phía thây ma còn biết tiếng người này.



      “Ngươi là ai?” Thây ma giọng khàn khàn hỏi.



      “Ngươi xem?” Lê Ngạo hỏi ngược lại.



      “Ngươi phải là người của Ma Huyễn Giới…” Ông đánh hơi xung quanh y, đưa ra đáp án.



      “Đưa cho ta cách giải trùng đen, còn nữa, đồ mà Ma Tâm Ái dùng giao dịch cũng đưa đây cho ta.” Lê Ngạo cách lạnh lùng.



      Thây ma lớn tuổi này nghe xong ha ha cười lớn, “Ngươi… ngươi tưởng ngươi là ai? Ha ha, ta cho ngươi biết, chưa có ai dám với ta như vậy.” Thây ma lớn tuổi này ràng đối với khẩu khí của y đâm ra bất mãn.



      “Nếu như phải ta đến để lấy đồ, ta cũng chả thèm ngó ngươi cái” Lê Ngạo đối với lời của ông cũng cho là đúng, đối phó với ‘cái thứ’ người ra người ma ra ma này y dư sức.



      “Ngươi…” Thây ma lớn tuổi bị giọng điệu khinh thường của y làm cho tức giận, đôi tay ông vỗ mạnh xuống đất, hàng ngàn thây ma từ từ bao vây lấy y.



      “Lát nữa thôi ngươi chính là nô lệ của ta rồi, ha ha.” Thây ma lớn tuổi ha ha cười lớn.



      Lê Ngạo giơ tay phải lên, đột nhiên lòng bàn tay y xuất quả cầu lửa màu tím, quả cầu lửa tích tụ ngày càng nhiều, cuối cùng lớn như trái dưa hấu, y mỉm cười cách tà ác, đem quả cầu ném về phía đám thây ma, trong phút chốc, những tiếng kêu la thảm thiết đau lòng xé ruột, làm cho người ta lông tóc dựng đứng.



      “Ngươi… ngươi là ai?” Thây ma lớn tuổi ngờ y lại lợi hại đến vậy, quả cầu lửa màu tím trong tay y cũng quá quỷ dị .



      Lê Ngạo chỉ cười , ra, y cũng biết rằng xuống dưới đây phép thuật được khôi phục, mà cho dù phép thuật khôi phục, đối phó với những thứ ‘đồ chơi’ này cũng dễ như trở bàn tay, có điều phép thuật khôi phục lại, vậy y cũng cần thiết phải lãng phí sức lực nữa.



      “Hứ, đừng tưởng rằng có chút tài lẻ có thể khiến ta thoái lui, binh tướng thây ma bọn ta đông như kiến ít vài người cũng chả sao.” Ông vỗ lên mặt đất lần nữa, càng có nhiều thây ma từ trong góc ra.



      Lê Ngạo khẽ nhíu mày, quả cầu lửa đôi tay y liền bắt đâu bùng cháy, y xoay người cái, đám thây ma xung quanh đều hoá thành tro bụi.



      Thây ma tóc trắng ho tiếng di chuyển sang bên cạnh, ông nhìn thấy cảnh tượng này cũng bắt đầu sợ hãi, y phải là người bình thường.



      “Giao đồ ra đây, ta có thể tha cho các ngươi.” Lê Ngạo cách lạnh lùng.



      Thây ma tóc trắng ha ha cười lớn, “Cho dù ta có chết, cũng giao cho ngươi cách giải, có bản lĩnh giết ta .” Ông khinh thường uy hiếp.



      “Ngươi quan tâm đến bọn chúng sao?” Lê Ngạo hỏi.



      “Đúng vậy, ngươi giết bọn ta .” Nụ cười nơi khoé miệng của ông rất u đáng sợ.



      Lê Ngạo đột nhiên cười cách quỷ dị, sau đó loé cái nhanh chóng đến phía sau ông, giơ tay nhấc ‘thứ’ bé ở trong góc.



      “Ngươi quan tâm bọn chúng, vậy nó sao?” Lê Ngạo lắc lư ‘thứ’ trong tay cười cách xảo quyệt.

      Chương 97


      Bầu trời hắc ám ép chặt khiến người ta thể thở nổi, đám người chờ đợi phía của Thi Ma Uyên, gương mặt mỗi người đều lộ lo lắng bất an.



      Phía dưới ngừng truyền đến tiếng kêu gào thảm thiết, điều này càng làm cho bọn họ thêm bất an.



      “Mau cởi trói cho ta, ta phải cứu chàng.” Ma Tâm Ái nổi giận gầm lên.



      Mọi người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, ai dám lời, cũng có ai dám đáp lời.



      “Có nghe ?” Ma Tâm Ái lại tức giận hét lên.



      Tô Tiểu Thiến vội qua, vỗ lên vai nàng ta an ủi: “ đừng có như vậy, phải tin tưởng ấy, ấy có chuyện gì đâu.” đây là an ủi nàng ta, cũng là an ủi chính bản thân mình, nhìn Minh Diễm thoi thóp trong tay, có ai có thể nóng vội hơn , nhưng biết, nếu như chạy bừa xuống dưới chừng còn làm liên luỵ đến y.



      “Nhưng chàng lâu như vậy…” Ma Tâm Ái run rẩy .



      Tô Tiểu Thiến nhàng ôm lấy hai con trùng đen vào lòng, trong lòng ngừng cầu khấn, ông trời ơi cầu xin ngài, cầu xin ngài hãy để cho y bình an trở lại.



      Thi Ma Uyên



      “Ngươi quan tâm bọn chúng, vậy nó sao?” Lê Ngạo lắc lư ‘thứ’ trong tay cười cách xảo quyệt.



      “Linh Nhi” Thây ma tóc trắng mất khống chế kêu gào.



      “Gia gia (= ông nội), gia gia cứu con, hu hu.” Bé con thây ma trong tay y ngừng vùng vẫy, trong lúc thây ma tóc trắng xuất y phát ở đằng xa thấy có bóng đen di động cùng với thây ma tóc trắng, tuy rằng con bé nấp trong góc tối, nhưng đôi mắt tím của y có thể nhìn xuyên thấu trong màn đêm, thấy được lo lắng trong đôi mắt của con bé.



      “Ngươi mau thả cháu ta ra” Thây ma tóc trắng lúc này còn giữ được bình tĩnh nữa, giọng điệu cũng bắt đầu bi đát.



      “Linh Nhi? Cái tên tệ” Lê Ngạo mỉm cười, nhìn về phía bé con thây ma y nắm trong lòng bàn tay nén nổi nghi hoặc, cái thứ này cũng quá .



      “Ngươi… nếu như ngươi dám động vào sợi lông của nó, ta nhất định tha cho ngươi.”



      Lê Ngạo nhếch lên nụ cười khinh thường, “Ta giết chết bọn ngươi dễ dàng cũng giống như bóp chết con kiến vậy, ngươi và cháu ngươi đều có trái tim.”



      “Ngươi… ngươi làm sao biết được?” Thây ma tóc trắng sửng sốt hỏi.



      “Kẻ vô tâm vô phế ( = tim phổi) biết lo lắng, ngươi nhìn thấy trong mắt của nó đầy vẻ lo lắng sao? Ta muốn gây tổn thương cho nó, ta cần thứ gì, lúc ta đến cũng qua rồi.”



      “Được, ta đưa cho ngươi, nhưng ngươi được làm hại đến nó.”



      Lê Ngạo mỉm cười gật đầu, coi bộ, bé con thây ma này ràng còn quan trọng hơn y.



      lát sau, ông cầm chiếc hộp màu đỏ ra.



      “Trong chiếc hộp màu đỏ này có viên thuốc, chỉ cần thả trùng đen vào trong bồn tắm, bỏ viên thuốc vào, bọn chúng khôi phục lại dáng vẻ ban đầu.”



      “Đồ của Ma Tâm Ái đâu?” Lê Ngạo nhận lấy chiếc hộp đỏ cũng quên chuyện của Ma Tâm Ái.



      “Đồ vật đó thể đưa cho nàng ta, ngươi có biết rằng, nàng ta ngay cả người thân cũng muốn hại, loại người này có tư cách sinh sản?” Thây ma tóc trắng .



      Lê Ngạo nhàng : “Ngươi cho rằng như vậy là làm việc tốt sao? người nữ nhân chỉ khi làm mẫu thân mới có thể hiểu được người thân quan trọng cỡ nào, vả lại, nàng ta là bị bức ép, ta hy vọng ngươi có thể cho nàng ta cơ hội để sửa chữa sai lầm.”



      “Việc này…”



      Lê Ngạo cúi người xuống đặt bé con thây ma lên tay ông, “Ngươi cũng biết được rằng tính quan trọng của cháu đối với ngươi phải sao?”



      “Gia gia… gia gia…” Linh Nhi ôm chặt lấy cổ ông kêu lên.



      “Bỏ bỏ ” Dứt lời, ông lấy từ trong túi ra chiếc hộp gấm , mở hộp gấm ra, bên trong là hạt châu trong suốt.



      “Đồ của nàng ta bị ta phong bế lại, ngươi cầm trở về đặt nó lên người nàng, nó tự tìm đúng vị trí của mình, ôi, ta coi như vì Linh Nhi tích phúc vậy, hy vọng nàng ta có thể làm cho bá tánh có cuộc sống tốt hơn, bọn ta cũng được tốt hơn.”



      “Cám ơn.” Lê Ngạo mỉm cười , xoay người định rời khỏi.



      “Khoan .” Ông đột nhiên gọi y lại.



      “Còn chuyện gì nữa sao?” Lê Ngạo xoay người lại hỏi.



      “Có thể cho ta biết, ngươi là ai được ?” Ông hỏi.



      Lê Ngạo nở nụ cười, “ người nên lưu lại ở thế giới này” Dứt lời, y xoay người rời khỏi.



      “Ngươi mau cởi trói cho ta, ngươi có biết như vậy là hại chết chàng hay ?” Ma Tâm Ái nhìn thấy y lâu rồi mà còn chưa lên lo lắng vô cùng.



      Tô Tiểu Thiến nhìn thấy nàng ta như vậy trong lòng cũng vô cùng lo lắng, bỗng nhiên hạ quyết tâm, đến bên cạnh nữ đội trưởng đặt hai con trùng đen vào tay nàng ta, “Giúp tôi chăm sóc bọn họ” Dứt lời, chút do dự nhảy xuống Thi Ma Uyên.



      “Đừng…” Mọi người kinh ngạc la lên.



      phải ngươi ở đây đợi ta rồi sao?” Lê Ngạo ôm lấy từ bên dưới bay lên, giọng điệu của y đầy trách cứ.



      Vừa chạm đất, Tô Tiểu Thiến sửng sờ nhìn y : “ có chuyện gì chứ?”



      “Ngươi nhìn dáng vẻ của ta xem giống có chuyện lắm sao?” Y cười .



      Nữ đội trưởng thấy y bình an vô trở lên, liền vội vã kêu người cởi trói cho nữ vương, dây trói vừa cởi Ma Tâm Ái bổ nhào vào trong lòng Lê Ngạo.



      “Chàng sao? Hu hu, ta rất lo cho chàng.” Ma Tâm Ái khóc nức nở trong lòng y.



      Lê Ngạo vuốt tóc nàng ta dịu dàng : “Ta rồi, ta bình an trở về.”



      Tô Tiểu Thiến vội đem trùng đen đến : “Nè, hai người các người muốn thân mật có thể chờ lát nữa được ? Minh Diễm tại rất nguy kịch đó.”



      Lê Ngạo tiếp lấy trùng đen trong tay rồi dẫn đầu trở lại cung điện.



      Chỉ thấy y đem trùng đen bỏ vào bồn tắm, rồi bỏ viên thuốc hơi lớn vào, viên thuốc này gặp nước liền bắt đầu hoà tan, chớp mắt phát ra ánh sáng chói mắt, toàn bộ đám trùng đều khôi phục lại hình người.



      “Minh Diễm…” Tô Tiểu Thiến chạy qua ôm chầm lấy Minh Diễm hôn mê bất tỉnh ngừng kêu gọi.



      “Minh Diễm, con tỉnh lại , hu hu… con thể bỏ mẹ lại mình…” Tô Tiểu Thiến oà khóc.



      “ Mẹ… nước mũi của mẹ rớt lên mặt con rồi…”



      “Cái gì, nước mũi của mẹ làm sao mà…” Tô Tiểu thiến khựng lại lát, vội nhìn đứa con trai bị ôm chặt đến biến dạng.



      “Con trai con tỉnh lại rồi? Hu hu, con doạ mẹ chết khiếp luôn” Tô Tiểu Thiến ôm nó vào lòng mừng rỡ , lúc này Minh Diệm cố mỉm cười lát, rồi lại ngất .



      “Bà ngoại…”



      Ma Tâm Ái gọi tiếng, khiến cho mọi người đều im bặt, Tô Tiểu Thiến xoay ngươi nhìn qua, chỉ thấy bà lão tóc bạc phơ khuôn mặt đầy nước mắt ra.



      “Tâm Ái…” Bà mở rộng vòng tay run run gọi.



      “Bà ngoại… bà ngoại…” Ma Tâm Ái cũng khống chế được thêm nữa bổ nhào vào khóc nức nở.



      Bà lão hai hàng nước mắt tuôn rơi, bà run rẩy vuốt mái tóc nàng ta ngừng nhận lỗi “Bà ngoại sai rồi, bà ngoại sai rồi… Bà ngoại nghe lời gièm pha mới hiểu lầm con, Tâm Ái tha thứ cho bà nha.”



      Ma Tâm Ái vội ngẩng đầu, trong mắt đầy kinh ngạc, chuyện… chuyện này làm sao có thể, bọn họ ràng đều có trí nhớ, sao bà lại có thể nhận lỗi được?

      Chương 98


      Ma Tâm Ái vội ngẩng đầu, trong mắt đầy kinh ngạc, chuyện… chuyện này làm sao có thể, bọn họ ràng đều có trí nhớ, sao bà lại có thể nhận lỗi được?



      “Bọn họ đều có trí nhớ, phương pháp mà thây ma đưa cho chỉ có thể biến thành trùng đen chứ thể xoá trí nhớ của bọn họ, cho nên mỗi lời với bà ngoại , bà ấy đều nghe được hết.” Lê Ngạo mặt biểu tình .



      “Làm sao có thể được?” Ma Tâm Ái giật mình.



      “Tâm Ái bà ngoại sai rồi…” Lão bà bà đột nhiên quỳ xuống trước mặt nàng ta, bà nên đổ oan cho nàng, bà sao lại hồ đồ như vậy?



      “Bà ngoại bà đứng lên, bà đứng lên ” Ma Tâm Ái cũng quỳ xuống đất, nước mắt nàng ta sớm ướt đẫm mặt, gặp lại người thân xa cách bấy lâu khiến cho nàng ta quên hết những đau khổ trước đây, bây giờ nàng ta chỉ muốn ôm chặt lấy bà ngoại.



      Chính vào lúc này, trong đám người có đẹp như tiên tử, đôi mắt trống rỗng đến trước mặt nàng ta, “Ma Tâm Ái, tại sao, tại sao ta lại thua bởi ngươi? Tại sao?” Nàng lớn tiếng gào lên.



      “Tâm Thiện đến lúc này ngươi vẫn còn chưa hiểu ra sao? Chúng ta cùng dạng người.” Ma Tâm Ái đứng lên cách lạnh lùng với ả ta.



      cùng dạng người? Ngươi tên Ma Tâm Ái, ta tên Ma Tâm Thiện, chúng ta chỉ khác có từ, tại sao lại bắt ta thua bởi ngươi? Phải chăng bởi vì mẫu thân của ngươi có được huyết thống cao quý, còn mẫu thân của ta vĩnh viễn chỉ là tì nữ?” Nàng ta run run .



      Ma Tâm Ái hiểu trừng to đôi mắt, “Ngươi… ngươi là có ý gì?”



      Ma Tâm Thiện nghe vậy ha ha cười lớn, “Ý gì? Ngươi nên hỏi phụ vương của ngươi, ờ, ta quên cho ngươi biết, phụ vương của ngươi cũng chính là phụ vương của ta… ha ha, ngươi chính là muội muội cùng cha khác mẹ của ta, ta chính là tỷ tỷ của ngươi.” Nàng ta cười cách ngông cuồng.



      “Tâm Thiện đủ rồi.” Bà lão đột nhiên quát lên.



      “Bà ngoại…” Nghe thấy lời quát mắng của bà, Ma Tâm Ái nhìn về phía bà, có phải bà biết được cái gì? Tại sao, tại sao chỉ có nàng là biết?



      Mọi ngươi kinh ngạc nhìn màn kịch tính này, chuyện… chuyện này là thế nào?



      Bà lão mặt đầy nước mắt, bà oán hận : “Ta nên, nên đem ngươi trở lại, ta ngờ ngươi sinh ra chính là tai hoạ, tại sao ngươi lại có thể hại nó, ngươi lại phải biết, nếu như phải mẫu thân của Tâm Ái tha cho mẫu thân ngươi mạng, ngươi cho rằng ngươi có thể ra đời được hay sao? Ngươi lại phải biết, ngươi có thể vào được Hoàng cung cũng là nhờ di ngôn trước lúc lâm chung của mẫu thân Tâm Ái.”



      Ma Tâm Thiện cười khẩy, “Bà cho rằng ta cảm kích bà ta sao? Bà ta kêu bà đem ta vào Hoàng cung chính là muốn để cho ta mất mặt, cùng chung phụ vương, mà đãi ngộ của ta ra sao chứ?”



      “Tâm Ái đối xử tệ với ngươi sao? Mọi thứ nó có, ngươi cũng có mà” Bà lão cách phẫn hận.



      “Rắm thúi, những thứ vật chất đó đối với ta căn bản chẳng là gì hết, ta chỉ muốn cái bảo toạ (= ngai vàng, chỗ ngồi của vua) Nữ vương chí cao vô thượng (= nơi cao nhất, cao đến đỉnh điểm).” Ma Tâm Thiện cách lạnh lùng.



      “Bà ngoại… chuyện… chuyện này rốt cuộc là làm sao vậy? Ả… ả sao có thể là tỷ tỷ của con được?” Ma Tâm Ái tài nào tin được này.



      Bà lão hít sâu cái chậm rãi : “Mẫu thân của con là chủ của nước, nó phải thường dân, cũng chính là phụ vương của con, mẫu thân của con bởi vì y sâu đậm, cho nên chưa từng nạp bất kỳ nam sủng nào, có lần quốc gia mất mùa, là nữ vương nó ngại khó khăn gian khổ chạy ra ngoài cứu tế, cũng trong khoảng thời gian này, phụ vương của con tư thông với thị nữ của mình, ả ta chính là mẫu thân của Tâm Thiện.”



      “Cái gì?” Ma Tâm Ái chấn động thốt nên lời, sao lại có thể như vậy?



      “Sau đó mẫu thân con biết được, nó hoàn toàn hề gây khó dễ mẫu thân của Tâm Thiện, mà còn cho ả ta số tiền để ả ta rời khỏi, sau đó có con, song đất nước mất mùa càng nghiêm trọng, có nơi thiếu nước nghiêm trọng, có nơi năm bốn mùa đều thấy ánh mặt trời, vì chuyện này mẫu thân con vô cùng lo lắng, sau cùng, nó đọc được lời tiên tri cổ xưa bức tường, chỉ cần nữ vương bằng lòng đem mọi thứ của bản thân dâng tặng cho thây ma ăn, vậy , con cái của nàng có được cảm xúc có thể khống chế được thời tiết.”



      “Cho nên… cho nên mẫu thân con vì vậy mà chết?” Ma Tâm Ái run run hỏi.



      “Mẫu thân của con hy vọng con có thể trị lý quốc gia cho tốt, nó hy vọng con dân mình có thể sống những tháng ngày tốt đẹp hơn, cũng chính nhờ hy sinh của mẫu thân con, đổi lấy bất tử mãi mãi của đất nước, đổi lấy thanh xuân mãi mãi cho con, đổi lấy khống chế cân bằng thời tiết.” Bà lão đến đây giọng điệu cũng bắt đầu run run đau đớn.



      “Chả trách, chả trách ả chết được? Chả trách bọn thây ma chịu ăn ả? ra đều là công lao của mẫu thân ả hết?” Ma Tâm Thiện cười cách lạnh lẽo.



      “Tâm Thiện, ngươi có lỗi với cái tên của ngươi, mẫu thân của ngươi đặt cho ngươi cái tên này chính là muốn ngươi ghi nhớ trong lòng phải có thiện lương, muốn ngươi phải có lòng biết ơn báo đáp lại, sao ngươi lại muốn hại chết Tâm Ái chứ hả?”



      “Ta cho bà biết, đó là cách nghĩ của bà, có ta có ả, có ả có ta, cái đạo lý núi thể có hai hổ lẽ nào bà lại hiểu sao?” Dứt lời, ả ta giơ tay muốn bóp chết nàng, đúng vào lúc này, Lê Ngạo nhanh chóng lướt lên phía trước ném ả ta rơi xuống đất.



      Ma Tâm Thiện bị ném rơi xuống đất tức giận nhìn về phía Lê Ngạo, “Ngươi…”



      “Cái loại nữ nhân như ngươi căn bản xứng để gọi Tâm Thiện” Y liếc nhìn khuôn mặt trắng bệch như tờ giấy của Ma Tâm Thiện .



      “Tâm Thiện…” Ma Tâm Ái về phía ả ta đưa tay ra.



      Ma Tâm Thiện trừng nàng cách lạnh lẽo, “Lấy cái tay ngươi ra, ta cần thương hại của ngươi, ngươi có biết là ngươi giống y chang mẫu thân ngươi thích ra vẻ làm người tốt, ta khinh.” Ả ta cách khinh thường.



      “Tỷ… tỷ ta ra sao cũng được, nhưng… nhưng được đến mẫu thân ta…” Ma Tâm Ái loạng choạng xém chút nữa té ngã.



      “Cái loại ngươi này đáng để tiếc thương.” Lê Ngạo đỡ lấy nàng ta ra câu thay nàng.



      “Phải, ta đáng, ta có huyết thống của nữ vương, ta thể có được tuổi thanh xuân vĩnh viễn, cảm xúc của ta thể ảnh hưởng đến kẻ khác, ta… ta hận các ngươi.” Ma Tâm Thiện đứng lên hét lên tiếng về phía bọn họ sau đó chạy .



      “Tâm Thiện…” Ma Tâm Ái cũng thèm nghĩ ngợi bèn chạy đuổi theo, nàng ta chưa hề nghĩ tới nàng có tỷ tỷ.



      “Các ngươi ở chỗ này chớ đâu, ta bảo vệ nàng.” Lê Ngạo dặn dò xong liền xông ra.



      “Tâm Thiện, tỷ muốn làm gì?” Ma Tâm Ái nhìn ả ta chạy đến bên cạnh Thi Ma Uyên nhịn được lo lắng hỏi.



      “Ma Tâm Ái, ta đạt được mọi thứ ta muốn, ta còn sức lực để tranh với ngươi nữa rồi.”



      “Tâm Thiện, ta muốn tranh giành với tỷ, nếu tỷ muốn làm nữ vương, ta để cho tỷ làm được ? Chúng ta là tỷ muội, cho dù phải là cùng mẫu thân sinh ra, nhưng người chúng ta đều chảy chung dòng màu, tỷ đừng làm chuyện khờ dại, mọi thứ ta đều đưa cho tỷ có được ?” Ma Tâm Ái lúc này thế nào cũng thể hận được vị tỷ tỷ này.



      Ma Tâm Thiện nghe xong ha ha cười lớn, “Ngươi ngốc, ngươi từ cho đến lớn đều ngốc, cái ta dạy cho ngươi ngươi vẫn nhớ sao? Làm người cần phải ích kỷ, người vì mình trời tru đất diệt, ngươi vẫn hiểu sao?”



      “Muội muốn hiểu, muội chỉ biết tỷ là tỷ tỷ của muội, vậy muội chính là muội muội của tỷ, chúng ta hà tất phải tranh giành, muội cũng , tỷ muốn cái gì, muội đều đưa cho tỷ hết, muội hy vọng nổ lực hết sức mình có thể hoá giải thù hận trong lòng tỷ.” Ma Tâm Ái lớn tiếng .



      “Nỗi oán hận của ta ngươi vĩnh viễn cũng thể hoá giải được.” Ma Tâm Thiện gào lên, sau đó hề do dự nhảy xuống.

    2. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 99


      Trong cơn gió lạnh thổi vù vù, khoảnh khắc nhìn thấy Ma Tâm Thiện nhảy xuống, Ma Tâm Ái vội bổ nhào tới nắm chặt tay ả.



      “Ngươi… bỏ ta ra…” Ma Tâm Ái ngờ nàng ta kéo mình lại.



      được, muội cho tỷ chết, muội rồi, chỉ cần tỷ muốn, cái gì muội cũng đưa cho tỷ, tỷ là tỷ tỷ của muội mà” Nước mắt Ma Tâm Ái rơi lên mặt ả ta.



      Ma Tâm Thiện nghe xong lời của nàng, nước mắt của ả biết sao cũng thể khống chế được chảy xuống, “Ta sai rồi sao? Ta sai rồi, ta sai rồi” Vào lúc này, Ma Tâm Thiện cuối cùng cũng nghĩ thông suốt, ra cái vẫn cứ giày vò ả phải là oán hận, mà là , sâu đậm, mở toan trái tim để , chỉ tiếc… chỉ tiếc ả còn tư cách để đến cái từ này rồi.



      “Ta có tư cách làm tỷ tỷ của muội rồi”



      , tỷ có tư cách, tỷ là tỷ tỷ của muội, muội còn hận tỷ nữa rồi, muội muốn làm muội muội của tỷ, muội bằng lòng” Ma Tâm Ái nức nở , mà thân thể nàng cũng dần dần bị ả kéo xuống.



      Ma Tâm Thiện rơi nước mắt mỉm cười cách thê lương, “Xin lỗi Tâm Ái, tỷ cói lỗi với muội, tha thứ cho tỷ”



      “Muội tha thứ cho tỷ, muội tha thứ cho tỷ” Nàng ta lớn tiếng .



      “Hứa với tỷ, làm nữ vương tốt, trị lý quốc gia tốt” Dứt lời, ả lộ ra nụ cười xán lạn dùng sức hất tay nàng ta ra, còn ả cứ như thế mà rơi xuống phía dưới.



      …” Tiếng khóc của Ma Tâm Ái truyền khắp cả ngọn núi.



      “Có lẽ đây là kết cục tốt nhất cho ả” Lê Ngạo vẫn luôn ở đằng xa, chỉ là y tiện nhúng tay .



      được, bây giờ ta muốn tỷ ấy chết chút nào, chàng hãy cứu tỷ ấy chàng hãy cứu tỷ ấy…” Ma Tâm Ái khóc lóc nỉ non.



      cho rằng ta cứu ả rồi, ả vui vẻ sao? Đây là con đường mà ả tự chọn lấy, cái kết cục này đối với ả mà có lẽ là giải thoát”



      “Nhưng mà… nhưng mà…”



      thôi, phải kiên cường lên, bà ngoại của còn cần chăm sóc nữa đó” Lê Ngạo qua đỡ nàng ta từ dưới đất lên cưỡng ép đưa nàng ta rời khỏi nơi này.



      Lúc trở lại Hoàng cung lần nữa, mọi người đều bị điều hết, trong phòng chỉ còn lại Tô Tiểu Thiến, Minh Diễm hôn mê bất tỉnh cùng bà ngoại của nàng ta.



      “Tâm Ái, Tâm Thiện đâu rồi?” Bà lão nắm lấy tay nàng vội hỏi.



      Ma Tâm Ái bi thương cúi đầu tiếng nào.



      “Ả nhảy xuống Thi Ma Uyên rồi” Lê Ngạo giúp nàng ta hết lời phía sau.



      “Cái gì?” Bà lão bị lời này làm cho choáng váng biết phải gì, tuy rằng Tâm Thiện làm sai quá nhiều việc, nhưng chỉ cần hối cải, bọn họ đều có thể tha thứ, tại sao, tại sao nó lại chọn lựa con đường cực đoạn như vậy chứ?



      “Bây giờ có được tình thân rồi, cái này cũng nên vật hoàn cố chủ” Dứt lời, Lê Ngạo mở chiếc hộp gấm nhắn, khi Ma Tâm Ái nhìn thấy hạt châu trong suốt kia, kinh ngạc biết phải gì, Lê Ngạo lấy ra đặt lên người nàng ta, ngay tức khắc nó biến mất thấy tăm tích.



      “Chàng… chàng tìm về cho ta?” Ma Tâm Ái biết hôm nay làm sao nữa, sao mà nước mắt cứ như nước sông chảy hoài dứt.



      “Hãy làm người mẫu thân tốt” Lê Ngạo dịu dàng dặn dò, sau đó y với nàng ta: “Bọn ta phải rời khỏi đây, bọn ta thuộc về nơi này”



      “Chàng… chàng vẫn muốn rời khỏi sao?” Ma Tâm Ái vô cùng nỡ.



      “Đúng vậy”



      “Tâm Ái, bọn họ thuộc về nơi này, lưu lại cũng yên lòng” Bà lão cuối cùng mở miệng .



      Ma Tâm Ái lau nước mắt : “Nhưng mà Ma Huyễn Giới 100 năm mới mở ra lần, bọn họ làm sao mà rời khỏi?”



      Bà lão nghe xong, khẽ than tiếng, “Ôi, nên vẫn phải thôi” Bà đến phía trước mặt nàng ta khẽ than tiếng : “Rời khỏi nơi đây còn có con đường, có điều… ta thể bảo đảm các ngươi xuyên qua đến được nơi mà các ngươi muốn



      “Chỉ cần có tia hy vọng, chúng tôi cũng từ bỏ ” Tô Tiểu Thiến vội .



      “Dưới dáy Thi Ma Uyên có dòng ôn tuyền (= suối nước nóng) màu trắng, ta thiết nghĩ lúc ngươi xuống dưới nhìn thấy rồi?” Bà hỏi Lê Ngạo, “Nhìn có vẻ như ôn tuyền bình thường, kỳ thực phía dưới có thế giới ai biết, nếu như các ngươi nhảy vào có lẽ có thể trở lại thế giới mà các ngươi muốn , cũng có lẽ đến đất nước kỳ quái khác” Bà lão .



      “Cám ơn” Lê Ngạo nghe xong xoay người đến bên cạnh Tô Tiểu Thiến bồng Minh Diễm hôn mê bất tỉnh định rời khỏi nơi này.



      “Chờ …” Bà lão gọi bọn họ lại.



      lên phía trước từ trong túi lấy ra ba quả biết tên đưa cho Lê Ngạo, “ có nó giúp, các ngươi căn bản thể nào nhảy vào được, đây là quả Tiên Linh của Ma Huyễn Giới trăm năm mới ra quả lần, các ngươi ăn nó có thể có khả năng cầm cự trong nước”



      “Cám ơn” Tô Tiểu Thiến vội cảm kích .



      Ma Tâm Ái đột nhiên chạy đến trước mặt Lê Ngạo ngấn lệ hỏi: “Chàng vẫn chưa cho ta biết tên chàng là gì?”



      “Lê Ngạo” Y cách cự kỳ đơn giản.



      Lê Ngạo? Ma Tâm Ái khẽ lẩm bẩm, chờ đến khi nàng lấy lại thần trí bọn họ xa rồi, nàng vội chạy đến ban công vẫy tay về phía họ “Lê Ngạo, chàng nhất định phải bình an trở lại quốc gia của chàng, ta… ta mãi mãi nhớ đến chàng” Trong lòng Ma Tâm Ái vô cùng đau khổ, nàng cố gắng kìm nén nước mắt cách kiên cường.



      Lê Ngạo xoay người hướng về nàng ta mỉm cười, “ mà, cũng phải làm nữ vương tốt” Dứt lời, y chút lưu luyến dẫn bọn họ rời khỏi.



      “Bà ngoại…” Ma Tâm Ái nén được nhào vào lòng bà khóc nấc lên.



      “Ôi, quên thôi, bọn con phải người cùng thế giới” Bà ngoại nàng đau lòng .





      **************** Đường phân cách linh dị ****************





      Lê Ngạo nhìn dòng ôn tuyền màu trắng trong lòng bỗng dấy lên tia dự cảm xấu.



      “Minh Vương, xin nhờ chuyện, tôi biết chúng ta có thể trở lại thế giới của mình hay , tôi chỉ hy vọng nếu như có thể trở lại Minh Giới, xin hãy cứu lấy Minh Diễm, tốt nhất là giao Minh Diễm cho Ma Tôn, tôi tin ta chăm sóc tốt cho nó” Đôi tay Tô Tiểu Thiến chạm vào khuôn mặt trắng bệch, tay chân lạnh ngắt của Minh Diễm cách khẽ khàn.



      “…” Đây là ta để lại di ngôn sao?



      Tô Tiểu Thiến hôn lên trán Minh Diễm, biết lúc Minh Diễm hoá thành trùng đen chịu bao thương tổn, nó có bất cứ linh dị (= ý chỉ phép thuật) nào, lớp da sau lưng đều trầy xước máu me, mà những thứ này đều là do hại.



      “Nắm chặt lấy tay ta được buông ra” Lê Ngạo tay ôm chặt lấy Minh Diễm, tay nắm chặt lấy tay .



      Tô Tiểu Thiến gật đầu.



      Cả hai hít sâu cái liền nhảy xuống.









      Đến chương này coi như cũng được 1/3 quãng đường rồi *tung bông* . Cảm ơn mọi người ủng hộ http://***************.com/images/smilies/icon_biggrin.gif
      Chị Thiến chuẩn bị đến thế giới mới rồi. Vận đào hoa cũng quá tốt http://***************.com/images/smilies/icon_biggrin3.gif

      Chương 100


      Toàn bộ xung quanh đều bao phủ trong màn sương, bốn bề yên tĩnh giống như thế giới còn tiếng động nữa.



      Tô Tiểu Thiến chỉ cảm thấy bản thân bị cổ lực lớn ập đến như bị đánh tan ra, chờ đến lúc có thể hô hấp lại được cao vút trực tiếp rơi xuống.



      “Á…” Tiếng kêu thảm thiết của theo đà rơi xuống ngừng vang lên, trời ơi, cứ như vầy mà rơi xuống khẳng định biến thành đống thịt nát bét.



      “Á…” Tô Tiểu Thiến từ trời rơi xuống được cành cây cản đỡ chút, rồi mới xiêu xiêu vẹo vẹo rơi xuống đất, lập tức ngất xỉu.



      Đốc Uyên ngâm mình trong ôn tuyền bỗng nhiên nghe thấy thanh kỳ lạ này, y huơ cánh tay cái y phục hoa lệ liền người y rồi, y về phía bên cạnh, liền bắt gặp Tô Tiểu Thiến hôn mê bất tỉnh.



      Kẻ này là ai? Đốc Uyên buồn bực thôi, ngồi xuống dò thử hơi thở , vẫn còn sống, thấy tình cảnh này y lấy từ người ra hạt linh châu cho nuốt xuống.



      “Xấu xí tỉnh lại, xấu xí tỉnh lại



      Tô Tiểu Thiến mơ mơ hồ hồ cảm thấy có thứ gì đó lành lạnh như băng lướt qua mặt , sau hồi, mở đôi mắt ra, đập vào mắt đại mãng xà đầu người thân rắn, mặt y có vết sẹo rất lớn, lúc sau, vẫn hỏi cách yếu ớt: “ là mỹ nam xà?” kinh ngạc kêu lên.



      Đốc Uyên chau mày, mỹ nam xà? Cái cách xưng hô này quả là y lần đâu nghe thấy, đối với kẻ xa lạ, y vẫn dùng bộ dáng xấu xí để lộ diện.



      Bất quá trong nháy mắt, có ý niệm tà ác chiếm cứ đầu óc y, “Đồ xấu xí, hôm nay ngươi may mắn được làm thức ăn của ta đó?” xong, y há mở cái miệng cực lớn ra.



      Tô Tiểu Thiến ngây người ra lát, vội bổ nhào lên người y, sờ mò thân rắn của y cách hưng phấn: “Oa, lợi hại nha, còn biết chuyện nữa? Ôi, da của là trơn bóng” xong, giơ hai tay ra bắt đầu sờ mó người y.



      Đốc Uyên bị phản ứng như thế của giật cả mình, ta… đầu ta có vấn đề sao? Nghĩ đến đây, y vội hất xuống đất sau đó thu người lại.



      “Ui da, đau quá , làm gì vậy hả?” Tô Tiểu Thiến bị động tác bất thình lình của y làm cho sững sờ.



      Đốc Uyên cảm thấy kỳ quái hỏi: “Ngươi sợ ta?”



      Tô Tiểu Thiến phủi mông đứng lên, làu bàu : “Sao tôi phải sợ chứ, nè, tôi cho biết, tôi thích rắn lắm luôn đó, hi hi” xong, chạy đến trước mặt y sờ chiếc đuôi của y cười hì hì.



      “Lấy cái tay ngươi ra” Đốc Uyên bị sờ mó rất được tự nhiên, kẻ kỳ quái, bởi vì y có khứu giác nhạy có thể ngửi ra được phải là dị loại (= ý chỉ giống loài vật khác) mà là người.



      Tô Tiểu Thiến bĩu môi : “Keo kiệt, sờ có chút cũng được nữa”



      “Ngươi là ai?” Đốc Uyên cảnh giác hỏi, người phàm này sao lại ở đây? Rồi làm sao ta lại đến được Xà Giới? chuỗi vấn đề nhanh chóng xoay chuyển trong đầu y.



      Tô Tiểu Thiến gãi đầu hiểu, chỉ mình hỏi ngược lại “Tôi là ai? Tôi là ai vậy?” trợn trừng đôi mắt ép sát khuôn mặt y nghiêng đầu hỏi.



      “Ngươi lẽ biết mình là ai sao?” Đối với phản ứng của , y có chút giật mình.



      Tô Tiểu Thiến vội vã lắc đầu, là ai? “Tôi là ai? Đây là đâu?”



      “Xà Giới” Y nhíu mày , xem ra đây là ả khờ.



      “Xà Giới?” Tô Tiểu Thiến nghe xong đôi mắt mở to sáng lấp lánh khác thường, oa, lại đến được Xà Giới, trời ơi, thích rắn lắm, vậy là nguyện vọng bao ước lâu nay thành rồi.



      “Biểu tình như thế của ngươi là sao?” Đối với biểu tình vui mừng sung sướng như vậy của , y hoàn toàn thể tiếp nhận.



      “Mỹ nam xà, tôi muốn ở lại đây có được hay ?” chấp hai tay lại , đôi mắt tràn đầy vẻ chờ mong.



      “Ngươi ở lại đây làm cái gì?” Ý của y ngược lại chính là ngươi có tài cán gì mà đòi ở lại?



      Tô Tiểu Thiến ngớ ra vội cười : “Tôi thích rắn, tôi có thể giúp chăm sóc rắn, đúng rồi, ở Xà Giới làm gì vậy?”



      “Vua” Dứt lời, y lắc lư thân thể về phía trước.



      “Vua?” Tô Tiểu Thiến ngây ra lát lập tức phản ứng lại, vội đuổi theo y kêu lên: “ là Xà Vương đúng chứ?”



      Nhưng y thèm ngó ngàng đến , cứ ‘lắc lư’ về phía động phủ.





      **************** Đường phân cách linh dị ****************





      bầu trời đỏ rực, ánh trăng như như , thị vệ bên ngoài giống như u linh.



      chiếc giường rộng lớn, Lê Ngạo hôn mê động đậy.



      “Trưởng lão, Minh Vương có chuyện gì chứ?” Tiểu Bạch yên tâm hỏi.



      Minh Huyền trưởng lão dẫn bọn họ ra khỏi phòng, “Minh Vương chỉ tạm thời hôn mê mà thôi, cùng lắm vài canh giờ nữa ngài tỉnh lại.”



      “Trưởng lão, Minh Vương trở về sau kiếp nạn, nhưng còn Vương Hậu đâu?” Tiểu Hắc nóng vội .



      “Minh Diễm vẫn ổn chứ?” Minh Huyền trưởng lão thay đổi chủ đề.



      Tiểu Bạch vội gật đầu, “Cậu bé hoá thành linh nữa rồi, giờ được Ma Tôn phong bế lại để trị liệu, thuộc hạ thấy lần này cậu bé bị thương nặng”



      Minh Huyền trưởng lão gật đầu, ông nên đồng ý để cho Minh Diễm Phàm Gian, lần này suýt chút nữa là hại nó rồi!



      “Trưởng lão, Minh Vương tỉnh lại hỏi Vương Hậu phải làm sao?” Tiểu Bạch hỏi, y tin chắc ngài khẳng định hỏi.



      “Hai người các ngươi nhớ kỹ cho ta, cứ ta dẫn trở lại Phàm Gian rồi” Ông dặn dò.



      Hai ngươi nhìn nhau cái hiểu lắc đầu, chuyện này sao lại lừa gạt Minh Vương chứ? Lừa gạt chính là tội khi quân đó!



      Minh Huyền trưởng lão khẽ than tiếng, bất đắc dĩ : “Kiếp nạn trong kiếp này của Vương Hậu rất nhiều, mấy chuyện như vầy chỉ mới là màn mở đầu thôi, ta nghĩ, nàng về sau càng lúc càng gian nan, ôi, các ngươi có thể giấu được bao lâu giấu bấy lâu, bọn họ còn có rất nhiều chuyện chờ cùng nhau giải quyết đó.”



      Cả hai thấy trưởng lão như vậy, bọn họ cũng chỉ đành gật đầu, chỉ cần có thể giúp Minh Vương cùng Vương Hậu, cho dù có chết, bọn họ cũng ra từ .



      “Ưm…” Chân mày Lê Ngạo khẽ động đậy chút, Minh Huyền trưởng lão vội qua.



      “Minh Vương ngài tỉnh rồi?”



      Lê Ngạo nhíu mày mở đôi mắt ra, lão hồ ly? Sao y lại ở đây? Y xoay đầu nhìn ngó bốn phía, căn phòng quen thuộc, chiếc giường quen thuộc, người quen thuộc, y trở về rồi!



      “Bọn họ đâu?” Bỗng dưng, y chợt nhớ ra y trở về rồi, vậy bọn họ sao?



      “Bẩm Minh Vương, Minh Diễm giao cho Ma Tôn trị liệu có chuyện gì, còn về Tô nương tất nhiên nàng cũng trở lại Phàm Gian của nàng rồi, ngài cần phải lo lắng” Tiểu Bạch vội .



      “Nàng ta trở về rồi?” Y chau mày hỏi.



      “Dạ phải, dương thọ của nàng chưa tận tất nhiên thể lưu lại Gian (= phủ).” Minh Huyền trưởng lão mỉm cười .



      có chuyện gì rồi? có chuyện gì tốt, nghe thấy bọn họ đều an toàn vô , y liền khép mắt lại ngủ tiếp.

      Chương 101





      Đêm mùa hạ đẹp biết bao, những ngôi sao pha lê vũ trụ tối đen vô biên cứ như thế chiếu sáng lấp lánh mê người, châu chấu, cào cào cùng những chú ếch chưa ngủ, ve sầu, từ trong bụi cỏ, ven bờ hồ, ngọn cây khe khẽ xướng lên ca khúc trữ tình.



      Tuy nhiên vào lúc này trong khung cảnh tuyệt đẹp lại bỗng bị tiếng la thảm thiết phá vỡ.



      “Á… Xà Nhi tỷ tỷ, tỷ đừng kéo nữa, hu hu đau quá …” đầu người thân rắn thảm thiết kêu lên.



      Tô Tiểu Thiến ngoác miệng cười, “Ái chà, cậu ráng nhịn chút nữa , cậu xem tôi sắp sửa làm xong rồi, ý, trời có sao băng kìa” Tô Tiểu Thiến ngón tay chỉ lên trời, xà kia cũng thà ngẩng đầu lên nhìn, ủa? Làm gì có chứ?



      “Á… đau… đau…” Xà đó ngân ngấn lệ, la oai oái lên lộ ra chiếc lưỡi cùng răng nanh rắn, lừa gạt, ta là kẻ lừa gạt, hu hu.



      “Xem, đại công cáo thành (= công việc xong)” Tô Tiểu Thiến vỗ hai tay cười ha ha đứng lên.



      “Đồ xấu xí, ngươi làm cái gì vậy?” Bỗng nhiên, Đốc Uyên xuất , cùng bên cạnh y là run lẩy bẩy, cũng là xà vừa mới sửa sang, nhìn dáng vẻ dường như báo cáo lại với y.



      “Tôi giúp bọn họ mà” Tô Tiểu Thiến bĩu môi khẽ .



      Đốc Uyên nhìn đống da rắn đất quát : “Đây là ngươi giúp bọn họ? Ngươi muốn hại chết họ có?”



      Tô Tiểu Thiến vội bĩu môi, “Tôi đâu có, bọn họ lột da, tôi thấy bọn họ lột cả buổi trời cũng lột ra được, tôi mới tốt bụng giúp bọn họ kéo ra thôi, sao lại như vậy chứ, hu hu” Tô Tiểu Thiến đột nhiên bật khóc gào lên.



      “…?” Tiếng khóc lóc ầm ĩ này của , làm cho cả đám nam nhân bọn họ biết phải làm sao.



      “Đại vương, Xà Nhi tỷ tỷ cũng phải cố ý, thuộc hạ nghĩ tỷ ấy nhịn được khi nhìn thấy bọn thuộc hạ chịu đau đớn, cho nên…” Xà vừa mới bị đau đớn giày vò chết sống lại cách yếu ớt.



      “Xà Nhi tỷ tỷ? Ai là Xà Nhi?” Duệ Uyên hiểu.



      “Tôi, tôi là Xà Nhi” Tô Tiểu Thiến khóc nấc lên .



      Đốc Uyên hết nỗi ‘hứ’ tiếng “Ngươi phải là rắn, lại gọi là Xà Nhi? Ngươi bớt kinh tởm lại



      Tô Tiểu Thiến bị y như thế, lập tức cảm thấy mình còn mặt mũi nào nữa, dứt khoát há miệng khóc lớn lên, “Oa, Xà Vương ức hiếp người, Oa…”



      “Câm miệng, ngươi ồn chết được” Đốc Uyên trước giờ ôn hoà dịu dàng cũng phải gào thét lên.



      gào lên làm gì chứ? Tôi cũng phải bị điếc?” Tô Tiểu Thiến đột nhiên gào trả lại, lần này mọi người đều sửng sờ, ta gan cũng lớn quá thôi?



      Tô Tiểu Thiến lau nước mắt : “ mà còn dám gào thét tôi, tôi liền đem nướng ăn” Dứt lời, hất đầu rời khỏi chỗ này, hoàn toàn thèm ngó ngàng chúng xà cả mặt mừ mờ.



      “A – – -” Đốc Uyên nhịn được gào lên tiếng, cái ả nữ nhân xấu xí chết tiệt, chờ lát nữa ta đem ngươi ăn luôn, để xem ả ta còn hênh hoang được hay .



      Đêm, trở nên tĩnh lặng.



      Đốc Uyên biến thành người vào, Tô Tiểu Thiến bỗng nhiên “‘’ muốn làm cái gì?”



      Duệ Uyên khựng lại lát, y ngờ vẫn chưa ngủ, ‘hứ’ tiếng nhàn nhạt : “Ta… muốn ăn sạch ngươi”



      “Hả, ăn sạch ‘tôi’, ‘ biết xấu hổ nha, ‘tôi’ là con đó nha, ‘tôi’ còn lâu mới thích ‘’.”



      Đốc Uyên sắc mặt khó coi : “Ngươi hiểu lầm rồi, ta là muốn ăn sạch ngươi, phải lên giường với ngươi, chỉ dựa vào tướng mạo xấu xí này của ngươi, ngươi chớ có mà tự mình đa tình nữa”



      “Ồ, nhưng ‘tôi’ thích bị ăn, ‘tôi’ thích chủ động ăn thôi, ngoan, đến đây, đến đây, để ‘tôi’ ăn nào…” líu ríu.



      Đốc Uyên trợn trắng mắt, ả nữ nhân này cũng hạ lưu quá , quả là khẩu vị ngược đời, y muốn phải ở thêm phút giây nào nữa liền xoay người bỏ .



      Lúc này, Tô Tiểu Thiến ôm lấy mềm lật người lại, nước miếng chảy mềm, “Vịt quay đến đây, đừng có ngại ngùng mà, mày hãy để tao ăn …”



      Hôm sau.



      Tô Tiểu Thiến vương vai ưỡn eo nghênh đón ánh mặt trời, mở cửa phòng ra, chúng xà thấy vội có thể tránh tránh, có thể trốn trốn.



      “Chài ai, các cậu trốn làm gì vậy, tôi cũng đem mấy cậu nướng ăn” Tô Tiểu Thiến vội .



      “Á…” Chúng xà nghe xong la hét thất thanh toàn bộ biến mất tiêu nhìn thấy nữa.



      Quạc quạc, quạc quạc…



      Tô Tiểu Thiến cảm thấy đỉnh đầu có đàn quạ đen bay qua… bọn họ trốn cái gì chứ?



      “Bọn họ là sợ ngươi lại giúp bọn họ lột da nữa, ờ, chừng ngươi con nướng quay bọn họ nữa đó chứ?” Duệ Uyên lắc cái đuôi to lớn trườn qua .



      Tô Tiểu Thiến bĩu môi, chơi vui, chơi vui chút nào! căn bản chưa từng nghĩ đến hại bọn họ mà!



      thôi” Y trườn thân người .



      đâu vậy?” Tô Tiểu Thiến vội theo.



      “Hái thảo dược.” Y đầu cũng ngoảnh lại .



      Thảo dược? Có ai bị thương sao? Dù rằng chuyện gì nhưng vẫn theo y lên sơn cốc, hì hì, có thể đến mấy nơi khác để chơi cũng tốt, cứ bị nhốt ở chỗ này mãi cũng rất chán.



      Xuyên qua sơn cốc , cảnh tượng đập vào mắt hang động lộ thiên, ngọn núi cao lớn, nước trong tinh khiết, những đoá hoa đủ màu sắc, bướm bướm từng đàn bay lượn.



      “Đẹp quá ” Tô Tiểu Thiến cảm thán .



      “Đây là Linh Dược Cốc của Xà Giới, bên trong nơi đây có rất nhiều dược vật cần thiết cho bọn ta.” Duệ Uyên .



      “Oa, nhìn thấy sơn cốc là tôi thích rồi, có điều, chúng ta hái thuốc cho ai dùng vậy? Xà Giới có rắn bị thương sao?” mở to đôi mắt khẩn trương hỏi.



      “Đúng vậy, bọn rắn bị thương đều nhờ ngươi ban cho” Y trừng cách hung hăng.



      “Hả? Tôi? Tôi sao lại là tôi?”



      “Rắn lột da là có định luật, nào có giống như ngươi lột giúp bọn họ, ngươi có biết là bọn họ đều phải đợi da tự tróc mới có thể từ từ lột ra, ngươi hay rồi, da phía dưới còn chưa tróc ra được, ngươi liền đem bọn họ lột sạch luôn, vết thương đó có thể bị nhiễm trùng được hay sao?” Y chỉ trích .



      Tô Tiểu Thiến bị y như vậy, rốt cuộc biết được lỗi lầm của bản thân rồi, cũng biết được từ nay chúng xà dám đến gần nữa, “Hu hu, tôi sai rồi, phải cố ý, tôi tưởng rằng tôi có thể giúp bọn họ, tôi biết thành như vậy” xin lỗi tự trách.



      “Được rồi, ngươi đừng khóc nữa, nữ nhân phiền chết được” Y làu bàu câu.



      Tô Tiểu Thiến bĩu môi nữa.



      “Ta với ngươi thuốc gì, ngươi liền hái, trở về ta sắc thuốc, bọn họ uống rồi khỏi thôi.”



      Tô Tiểu Thiến vội gật đầu đồng ý.



      Hai canh giờ sau, hái thuốc, sắc thuốc, đều do tay hoàn thành, cẩn thận bưng thuốc đưa vào tay mỗi bị thương.



      “Xà Nhi tỷ tỷ, tỷ cần tự trách, ta có trách tỷ, đó” chính là xà thành ngày hôm qua.



      Tô Tiểu Thiến cảm động hít hít mũi, “Xin lỗi, tôi biết thành ra như vậy, yên tâm , lần sau tôi kéo da của các cậu nữa, bất quá…”



      “Bất quá cái gì?” Chúng xà mở to đôi mắt chờ đợi vế sau của .



      “Hề hề, cho các cậu biết” cười cách gian trá, chúng xà thấy nụ cười quỷ dị khuôn mặt , toàn thân lông tóc dựng đứng, hơ hơ, ta phải lại nghĩ ra phương pháp gì để giày vò bọn họ nữa đó chứ?

    3. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 102


      Trong thành phố lớn phồn hoa, màn đêm quả là cái khiến người ta mê đắm mà còn tràn đầy hấp dẫn mê hoặc, quán Bar, cái từ này, thể ràng nhất.



      Ở cái nơi này, là nơi nam nữ độc thân thích nhất, nguyên tắc là nơi nam nữ giải toả phiền não, nhưng thực tế cũng là nơi phải toả dục vọng.



      Lần thứ ba Tĩnh Nghi đến nơi này để tìm mục tiêu, ta mặc chiếc áo ống gợi cảm, mang đôi giày gót nhọn, mái tóc uốn lọn, khuôn mặt trang điểm tinh tế từ lúc bước vào liền trở thành tiêu điểm chú ý của đám đàn ông.



      ơi, có thể mời ly rượu được ?” người đàn ông bảnh trai đến mỉm cười hỏi.



      Tĩnh Nghi nghiêng người tặng cho ta nụ cười hoàn mỹ nhất, “Được thôi” tuy rằng ta phải là người, nhưng ta cũng chưa từng hại người tốt, những tên đàn ông mà ta lấy làm thức ăn, đều là tình tôi nguyện, bọn họ đều là kẻ háo sắc, cũng chỉ có đàn ông háo sắc mới có kết cục như vậy, nếu như vượt qua được cám dỗ, vậy trở thành thức ăn của ta, cho nên loại đàn ông này chết đáng tiếc.



      tiếng sau, chiếc BMW dừng trước cửa khách sạn Phương Tâm, Tĩnh Nghi mỉm cười nằm trong lòng người đàn ông giả vờ say.



      Tâm tình chàng đẹp trai lúc này có lời nào để diễn tả được, loại phụ nữ này đẹp quá , mà còn chủ động dâng đến tận cửa nữa, là đàn ông đều chống đỡ nỗi!



      Mấy phút sau.



      Tĩnh Nghi loã thể từ trong phòng tắm ra, ta đến trước mặt chàng đẹp trai nũng nịu “Em đẹp ?”



      “Đẹp, em là người phụ nữ đẹp nhất từ trước đến nay ở Club mà gặp qua” chàng đẹp trai kinh ngạc thôi thưởng thức ‘mỹ cảnh’ trước mắt, mà phía dưới thân của ta cũng bắt đầu phản ứng rồi, yết hầu bắt đầu nuốt nước miếng kịch liệt.



      “Em đẹp, vậy còn ngây ngốc ở đó làm gì vậy?” Tĩnh Nghi đá lông nheo với ta, chàng đẹp trai lúc này cũng tài nhịn được nữa liền bổ nhào đến hôn hít lên da thịt .



      “Em muốn hôn miệng em” ta nũng nịu cầu.



      “Được, được” chàng đẹp trai áp mạnh lên môi ta ngừng mút, chính vào tại lúc này, Tĩnh Nghi cười cách quỷ dị, hút mạnh dương khí của ta, chàng đẹp trai bỗng dưng chân cẳng co rút, đôi mắt trợn trừng to như mắt bò.



      Vài phút sau, Tĩnh Nghi thấy cũng vừa đủ rồi, nên liền nhả môi ta ra.



      đẹp trai à, lần tới có đàn ông tốt nhớ giới thiệu cho em nha” cười vỗ lên khuôn mặt ta cười ha ha .



      Dọn dẹp mọi thứ thoả đáng, Tĩnh Nghi hài lòng vừa ý mở cửa phòng, lúc nhìn thây Hồng quỷ quỳ dưới đất, chân mày ta lập tức nhíu lại vui.



      “Tìm ta có chuyện gì?” ta lạnh lùng hỏi.



      “Tiểu thư, chủ nhân muốn cùng Xà Vương bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn” Hồng Nhi hồi báo .



      Tĩnh Nghi nghe xong sắc mặt lập tức đanh lại, “Biết rồi, ngươi với phụ vương, hai ngày sau ta đến Xà Giới, với ông chớ lo lắng.”



      “Chủ nhân , ngài phải bế quan, hy vọng tiểu thư đừng để người phiền lòng” Lời của Hồng Nhi ràng thể hơn được, ý tứ chính là, nên ở Xà Giới chứ phải ở đây.



      Tĩnh Nghi vui trừng ả cái, “Biết rồi” Dứt lời, ta xuyên qua thân thể Hồng Nhi giẫm gót giày ‘bộp bộp’ xuống lầu.





      ***************** Đường phân cách linh dị *****************





      “Á… Xà Nhi tỷ tỷ đừng mà, tỷ đừng như vậy á…” Xà ngừng đánh vào tay Tô Tiểu Thiến, mà đuôi của cậu ta cũng ngừng lắc lư hy vọng có thể thoát khỏi gọng kìm của .



      “Đừng động đậy, người các cậu hôi muốn chết luôn tôi giúp các cậu tắm rửa, lát liền thơm phưng phức luôn” nắm lấy đuôi cậu ta lấy xà bông bắt đầu kỳ cọ.



      “Ể, nhìn bộ dáng của các cậu là đàn ông, nhưng… nhưng sao có cái kia…” Tô Tiểu Thiến nhịn được hỏi.



      “Cái nào cơ…” Xà nhìn thấy bọt bong bóng liền la hét, cậu ta hoàn toàn biết hỏi cái gì.



      “Chính là cái kia cái kia đó…” Tô Tiểu Thiến có chút xấu hổ.



      “Cái kia là cái gì?”



      “Chính là cái kia đó”



      “Ta làm sao mà biết được tỷ đến cái nào?”



      chính là tiểu kê kê (1)” Tô Tiểu Thiến bỗng lớn tiếng .

      ( (1) Tiểu kê kê thường được viết tắt là JJ, đọc là ji ji. Cách ám chỉ cái đó của đàn ông.)





      Chúng xà bị lời của đứng hình hết luôn, ta cũng thẳng thắn quá thôi? Chúng xà xung quanh đều bị lấy dây thừng trói lại, vì sợ bọn họ chạy trốn, bọn họ lúc này hy vọng biết bao mình có thể đứng gác ở bên ngoài, mà phải được ‘hầu hạ’ trong đây.



      “Có phải cậu có phải ?” Tô Tiểu Thiến bỏ cuộc hỏi.



      Chúng xà vẫy mồ hôi trán, hưm… chuyện này…



      “Chỉ khi hoá thành hình người bọn ta mới có” Lúc này xà thành kia ở bên cạnh .



      “Hả? Chỉ có hoá thành hình người mới có sao? Chả trách, trả trách các cậu chỉ có đầu người, thân hình là dáng vẻ của rắn, tôi tắm cho các cậu lâu như vậy, cũng phát có cái đồ đó” Tô Tiểu Thiến gật đầu tỏ ý ra là vậy.



      Chúng xà ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, đều biết phải cái gì.



      “Trời ơi, cậu đừng có xấu hổ mà, hề hề” Tô Tiểu Thiến cười hề hề, lực đạo trong tay tăng thêm rất nhiều chà lên chà xuống cánh tay giơ ra của cậu ta.



      “Vậy các cậu khi nào hoá thành hình người được?” Tô Tiểu Thiến vừa tắm vừa hỏi.



      “Mười lăm, cứ đến mười lăm ánh trăng chiếu xuống người bọn ta, bọn ta liền có thể hoá thành hình người” Xà .



      Tô Tiểu Thiến gật đầu trong trầm tư, ra là vậy? Lẽ nào Xà Vương kia cũng thế?



      canh giờ sau, vỗ tay tỏ ý đại công cáo thành (= việc làm xong)!



      “Ha, các cậu ngửi lẫn nhau xem, xem thử người lẫn nhau có phải hay rất thơm?” Tô Tiểu Thiến cách tự hào.



      Mọi người ngại ngùng nhìn đối phương, rốt cuộc cũng cúi người ngửi lẫn nhau lát, mấy giây sau, bọn họ “Á…” lên tiếng đều nhanh chóng trườn mất.



      “Ngươi lại quậy phá gì nữa đó?” Sao hễ y có mặt là lại gây ra chuyện rắc rối như vậy chứ?



      Mặt Tô Tiểu Thiến đầy đấu chấm hỏi nhìn Duệ Uyên, “Sao bọn họ lại phản ứng dữ dội dữ vậy? Có phải thơm quá nên mới kích động như vậy ?”



      “Ngươi là đồ đần hả? Bọn họ là rắn phải người, cho dù có tắm rửa thơm phưng phức cũng phải đợi hoá thành người mới có thể tắm, người cứ như vậy mà tắm rửa cho bọn họ, như vậy làm sao bọn họ có thể phân biệt được mùi được hả?” Đốc Uyên rất hối hận khi thu lưu cái kẻ ngu ngốc trong ngu ngốc này.



      “À, ra rắn có nhiều thứ cần để học như vậy” làm tư thế giống như suy nghĩ.



      “Bắt đầu kể từ ngày mai ngươi theo ta nghe chưa?” Y rống lên.



      “Tại sao vậy, tại sao tôi phải theo chứ?” Tô Tiểu Thiến đối với an bài như vậy ràng bằng lòng.



      “Bời vì…” Y cười , trong lòng thầm nhủ, bởi vì ta muốn tìm cơ hội ăn ngươi!









      Chương 103


      Hôm nay trời xanh gió mát, ánh nắng chói chang, tâm tình của Đốc Uyên lại đặc biệt tốt, vì cái khác chỉ vì hôm nay sắp sửa ăn ả ta! Tuy ả có xấu chút, nhưng cũng phải làm thê tử, chỉ cần có thể lấp đầy cái bụng là được rồi.



      “Xà Nhi” Duệ Uyên gọi cái tên khiến y cực kỳ khó chịu này.



      Tô Tiểu Thiến tưới hoa, nghe tiếng gọi của y, mỉm cười xán lạn hỏi: “Xà Vương có chuyện gì sao?”



      Duệ Uyên khẽ ho tiếng : “Ngươi theo ta vào rừng chuyến.”



      “Vào rừng? Vào rừng làm gì?”



      “Là Xà Vương đương nhiên phải quan tâm đến an toàn của thuộc hạ, nghe trong rừng gần đây xuất tên hung tàn thích giết rắn, giết rất nhiều xà ” Đốc Uyên bịa chuyện .



      “Cái gì? Kẻ nào? Kẻ nào mà đáng ghét như vậy?” Tô Tiểu Thiến tràn đầy tức giận, là đáng ghét mà, sao có thể làm tổn thương đến các bạn rắn đáng như thế cho được?



      Đốc Uyên thấy mắc câu bất giác mỉm cười, hứ, ngu ngốc chính là ngu ngốc, bất quá, nếu như trực tiếp ăn cũng chẳng thú vị gì hết, chi bằng… chơi đùa cái ! Nghĩ đến đây y cười càng nham hiểm.



      Dưới dẫn dắt của y, Tô Tiểu Thiến theo y đến khu rừng rậm rộng lớn bạt ngàn, cây trong khu rừng rất lớn, Tô Tiểu Thiến ngẩng đầu nhìn bầu trời mà chỉ thấy được chút xíu màu xanh, những nơi khác đều bị cành cây che lấp.



      “Nhanh chút” Đốc Uyên đối với động tác chậm rề rề của ràng bất mãn.



      Tô Tiểu Thiến kịp thở chạy theo y, nhưng trong lòng lại vô cùng bất mãn, moá, là rắn đó, trườn đương nhiên nhanh rồi, tôi chỉ có đôi chân làm sao nhanh bằng cho được!



      “Chính là ở đằng trước” Động tác của Đốc Uyên chậm lại, ngón tay y chỉ về phía trước .



      Tô Tiểu Thiến thở hổn hển lại, chờ đến khi xuyên qua từng tầng cây rậm rạp, nhịn được kinh sợ vì cảnh tượng trước mắt, đây… có thể dùng ‘rộng lớn’ để hình dung được sao?



      ra trước mắt mảng lục địa xanh rờn, phía xa xa lục địa còn có cái hồ nước tự nhiên hình tròn, tuy rằng lớn, nhưng nước vô cùng trong, chim chóc tụ hợp thành đàn bay lượn tự do, mà điều làm cho kinh ngạc nhất là dưới đất đầy hoa màu tím, tuy là hoa gì, nhưng màu tím tuyệt đẹp như vậy cũng đủ để ngơ ngẩn.



      “Xà Vương nơi đây đẹp” Tô Tiểu Thiến quay đầu lại , “…?” Người đâu rồi? Tô Tiểu Thiến lúc này mới phát Xà Vương biết bỏ từ đời nào, vội nhìn ngó xung quanh, “Xà Vương, Xà Vương…”



      ta đâu mất rồi? Chính vào lúc Tô Tiểu Thiến buồn bực, y bỗng dưng từ phía xa ‘bò’ đến cách gấp gáp hoảng loạn.



      Tô Tiểu Thiến nhìn qua, thấy người y đều là vết máu, y bị sao vậy?



      “Xà Vương sao vậy? bị làm sao?” Tô Tiểu Thiến nhào đến dìu y yếu ớt vội vã hỏi.



      Đốc Uyên yếu ớt : “Tên thích giết rắn… tên thích giết rắn đến rồi…”



      “Cái gì?” Tô Tiểu Thiến hỏi ngược lại, nhưng Đốc Uyên trong ngực sớm ngất rồi, sau đó trước mặt xuất người nam tử đẹp trai, y chính là dáng vẻ vốn dĩ của Đốc Uyên.



      là cái tên thích giết rắn?” Tô Tiểu Thiến trợn trừng mắt.



      Đốc Uyên mỉm cười, “ nương, con rắn bên cạnh rất hung bạo và dũng mãnh, hôm nay ta đến là để thu thập nó.” xong y mở quạt ung dung nhàn nhã phe phẩy.



      Tô Tiểu Thiến nhàng đặt ‘y’ xuống sau đó chống nạnh quát, “ thể được, được làm hại ấy”



      “Tại sao?” Đốc Uyên buồn cười nhìn .



      ấy cũng đâu có làm hại , sao lại muốn làm hại ấy, cho dù ấy làm hại , dựa theo đặc tính của rắn, trêu chọc ấy, ấy nhất định tránh né rất xa” Tô Tiểu Thiến bắt đầu thuyết giáo.



      Đốc Uyên buồn cười nhìn thấy dáng vẻ rất ư là có lý của , ý tưởng chợt loé bằng dùng chiêu mê hoặc, “ nương, dáng vẻ ta thế nào?”



      Tô Tiểu Thiến ngớ ra lát, hiểu câu này của y là có ý gì? Có điều, vẫn lòng, “Cũng thường thôi.”



      “Thường thôi?” Đối với câu trả lời này, ràng y vô cùng bất mãn, cái ả nữ nhân này chỉ khờ muốn chết, mà còn ngu như heo, người nam nhân đẹp trai giống y như vầy đại khái chỉ có ở trời, nhân gian làm gì có, mà ả lại là thường thôi?



      nương, ta thấy như vầy , giao cho ta, ta lấy , thế nào?” Y cười hớn hở hỏi, y tin, cái ả xấu xí này nghe thấy tin này mà hưng phấn.



      “…?”



      nương sao lại gì? Trừ khi ta đẹp trai quá, khiến giật mình thôi?” Đốc Uyên bắt đầu tự sướng, y rồi mà, người nam nhân đẹp trai giống y như vầy có nữ nhân nào mà thích cho được, chỉ là, y muốn xuất đầu lộ diện mà thôi.



      “Nè, cái tên thích tự sướng kia, cũng biết xấu hổ quá nha” Tô Tiểu Thiến gào lên.



      “… Cái gì?” Đốc Uyên trợn trừng đôi mắt, y hoàn toàn ngờ rằng cái ả xấu xí này lại hùng hồn mắng y là cái tên thích tự sướng như vậy?



      “Gì gì mà gì, tôi đó, tưởng bộ dáng đẹp trai là giỏi lắm sao? Đẹp trai cũng có ăn được, sai, Xà Vương tuy có xấu chút, tính tình cũng ấu trĩ chút, còn có chút tự cho là đúng…”



      ĐốcUyên nghe như vậy, tức đến nỗi muốn xông đến nuốt chửng , nhưng ngờ lại , “Nhưng, ấy là rắn tốt, ấy chưa từng hại người, ấy đối xử với thuộc hạ vô cùng hoà nhã thân thiết, cớ gì lại muốn giết Xà Vương tốt bụng như thế?”



      Đốc Uyên có chút dao động, bị như thế, y quả biết phải trả lời ra sao.



      “Tôi hy vọng có thể thả ấy, ờ, tuy rằng tôi biết ấy có pháp lực mạnh cỡ nào, nhưng, có tôi ở đây tôi tuyệt đối cho phép tổn hại ấy” sợ chết hét lên.



      Đốc Uyên mỉm cười, “Được, muốn ta thả cũng được, nhưng, nhất định phải thay thế , đồng ý ?”



      “Tôi? muốn tôi làm gì?”



      “Ăn thôi, biết à, ta chuyên môn ăn thịt rắn, nếu muốn ta thả , vậy để cho ta ăn, ta liền thả là được chứ gì?” Chủ ý này tồi, để xem ả còn mạnh miệng nữa ? Y tin ả sợ chết.



      Tô Tiểu Thiến ngây ra lát, trầm mặc hồi, ngẩng đầu ưỡn ngực : “Được, tôi đồng ý, chỉ cần có thể thả ấy, tôi đồng ý để ăn sạch”



      Lời chân thành này của , trái lại làm cho Đốc Uyên hoảng sợ.

    4. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 104


      Câu trả lời của ràng làm cho Đốc Uyên hoảng sợ thôi, y có nghe lầm đây? vì y mà dâng cả tính mạng.



      “Ăn sạch tôi cũng sao, nhưng nhất định phải hứa với tôi được làm hại đến ấy, nếu như ấy có chuyện gì, chúng xà rất đau lòng rất buồn khổ.” Tô Tiểu Thiến nghĩ đến mọi người đau lòng, cũng như vậy.



      “Hứ, ngây thơ quá , bằng lòng vì mà chết? có biết bất cứ lúc nào cũng đều có thể ăn sạch hay hả? cũng ngu ngốc quá ” Đột nhiên trong lòng y có chút lăn tăn gợn sóng, y rất chán ghét cái cảm xúc kỳ lạ này, cho nên giọng điệu của y cũng bắt đầu gắt gỏng hơn.



      sai rồi, là đem việc nghĩ quá phức tạp rồi, chuyện gì tôi cũng nhớ được, nhưng tôi có ngốc, tôi đồng ý tin tưởng , cũng giống như đồng ý tin tưởng ấy vậy” Ngón tay Tô Tiểu Thiến chỉ Xà Vương nằm ‘hôn mê bất tỉnh’ mặt đất.



      tin ?” Đốc Uyên nhìn ‘bản thân’ mặt đất, y hoàn toàn tài nào lý giải nổi ý của câu này.



      Tô Tiểu Thiến hít sâu cái : “Phải, tôi đồng ý tin tưởng ấy, ban đầu khi tôi hôn mê bất tỉnh là ấy cứu tôi, sau khi ấy biết tôi bị mất trí nhớ, chưa từng ghét bỏ tôi, mà ấy còn thu giữ tôi, những điều này chứng tỏ ấy là rắn tốt, phải là rắn xấu” Tô Tiểu Thiến cố gắng giải thích hy vọng y có thể hiểu.



      Đốc Uyên tài nào nghe tiếp được nữa, y cũng biết tại sao mình đột nhiên lại cảm thấy phiền chán bất an, y hất tay : “Hôm nay ta tha cho các ngươi mạng” Dứt lời, y liền biến mất ngay trước mắt .



      Thấy y biến mất tiêu, Tô Tiểu Thiến quỳ xuống đất lay gọi Xà Vương đầu người thân rắn.



      “Xà Vương, Xà Vương…”



      “Ồn ào cái gì? Ồn chết được”



      Tô Tiểu Thiến ngờ rằng câu mở miệng đầu tiên khi y tỉnh lại lại là ồn chết được? Moá, cái tên xà này có lương tâm vậy hả! là đau lòng mà! Hại lo lắng cả buổi trời.



      “Nhìn gì mà nhìn, còn ?” Đốc Uyên tức giận rống lên, sau đó y trườn thân thể mập mạp bắt đầu về phía đường về nhà, Tô Tiểu Thiến vội vàng đuổi theo.





      ******************** Đường phân cách linh dị ********************





      Kể từ khi trải qua việc đó xong, Tô Tiểu Thiến rất ít khi gặp được y, nhưng công việc của vẫn giảm bớt, mỗi ngày ngừng bận rộn, giống như hôm nay vô cùng bận rộn.



      “Thành Thực, sao hôm nay chúng ta lại bận rộn dữ vậy?” Tô Tiểu Thiến nhịn được kéo lấy xà thà lần trước hỏi thăm, đồng thời còn đặt cho cậu ta cái tên này.



      “Xà Nhi tỷ tỷ, tỷ biết gì sao? Hôm nay Xà Hậu đến đó” Khuôn mặt cậu ta đầy hưng phấn.



      “Xà Hậu? Lẽ nào là vợ của Xà Vương?” Tô Tiểu Thiến mở to đôi mắt hỏi cách hưng phấn.



      Thành Thực gật đầu, “Đúng vậy đúng vậy, rất xinh đẹp nữa đó.”



      vậy sao? Vậy ấy khi nào đến?” Bỗng nhiên vô cùng muốn gặp Xà Hậu thần bí này.



      “Chút nữa là đến rồi, Xà Nhi tỷ tỷ, tỷ đến đại sảnh , bọn họ đều bận bịu ở đó, tỷ đến đó rất nhanh gặp được Xà Hậu thôi” Thành Thực nhắc nhở .



      Tô Tiểu Thiến vội gật đầu, Xà Hậu? bây giờ rất muốn gặp nha!



      Lúc đến đại sảnh phát hoa cỏ nơi đây đều được bố trí bày biện mới hết, mọi thứ đều cho thấy hỉ khí ngời ngời, mọi người thấy đều chào hỏi nhiệt tình.



      Đúng vào lúc này, có người đến báo, Xà Vương dẫn Xà Hậu trở về.



      Mọi người đồng thanh hô “Xà Hậu cát tường…”



      Tô Tiểu Thiến đứng ở trong góc nhìn ĐốcUyên kéo thân thể mập mạp, tay dắt nữ tử tướng mạo như hoa từ xa xa đến gần, chính vào lúc này trong phút chốc đột nhiên có loại cảm giác như từng quen biết, vị Xà Hậu này, sao lại cảm thấy quen thuộc đến vậy?



      Ánh mắt Tô Tiểu Thiến khoá chặt vào , tất nhiên là bị Tĩnh Nghi phát giác, nghiêng người nhìn, khựng lại lát, cái đồ xấu xí này là ai? Vì sao cảm thấy ả giông giống người? Nhưng rốt cuộc là ai?



      Đốc Uyên tự nhiên cũng chú ý đến Tô Tiểu Thiến, đối với việc lần trước, trong lòng y dường như có chút vướng mắc lạ kỳ, cái loại vướng mắc này dường như có chút ra nhìn chẳng thấu, bất quá, y cũng muốn nghĩ đến, đối với việc Tĩnh Nghi tự động đến đây, y cũng chỉ coi như trò giải trí tiêu khiển mà thôi.



      Trong lòng mọi người đều vui mừng, chỉ cần Xà Vương thích ai, bọn họ liền thích người đó, Tô Tiểu Thiến gì nhìn những thứ này, nhíu chặt mày, người nữ tử này có phải từng gặp qua?



      Đốc Duệ Uyên kéo tay Tĩnh Nghi đến chỗ ngồi trong đại sảnh : “Các vị, vị này là Tĩnh Nghi tiểu thư mọi người cũng xa lạ gì, nàng ta à, sau này là Xà Hậu của chúng ta, tại mọi người gọi nàng là Tĩnh Nghi tiểu thư được rồi, dù sao cũng chưa thành thân, chúng ta gọi Xà Hậu đối với nàng tốt lắm, đúng nào?” Y cười hì hì nhìn Tĩnh Nghi hỏi, nhưng trong lòng y lại khinh bỉ, Xà Hậu? Hứ, hai từ này, cái vị trí này, đời này liên quan gì với Tĩnh Nghi.



      Tĩnh Nghi lạnh lùng nhìn y cái, cái tên ghê tởm, ai muốn làm Xà Hậu của ? Đợi cho nghĩ ra được cách liền lập tức xử lý liền!



      “Ta sắp xếp phòng cho nàng rồi, ta dẫn nàng xem” Đốc Uyên đột nhiên .



      Tĩnh Nghi liếc nhìn thân thể mập mạp của y, tâm tình của lập tức đóng băng, “Có sắp xếp người hầu cho ta ?” lạnh lùng hỏi.



      Đốc Uyên cười lát rồi : “Hàng vạn ‘xà nhi’ (1) nơi đây tuỳ ý nàng chọn lựa”

      ( (1) Xà nhi: Giải thích chút, ‘xà nhi’ ở đây chỉ ý rắn chung chung thôi, nhưng bạn Tiểu Thiến lại tưởng gọi tên bạn là ‘Xà Nhi’, nên mới có vụ bạn ấy bước ra như ở đoạn phía dưới này.)



      “Đến” Lời của Đốc Uyên vừa thốt ra, Tô Tiểu Thiến bỗng dưng tiến lên phía trước.



      “…?” Mọi người có chút sửng sốt.



      Tô Tiểu Thiến thấy quần chúng hiểu, chỉ về phía mình, “Lẽ nào phải gọi tôi sao?” phải chứ, vừa nãy ràng nghe thấy gọi ‘Xà Nhi’ mà!



      “Ta muốn ả” Tĩnh Nghi đột nhiên chỉ về phía .



      được” Đốc Uyên mở miệng cự tuyệt.



      Tĩnh Nghi ngờ rằng y từ chối dứt khoát như vậy, Duệ Uyên cũng ngờ y từ chối như vậy.



      “Ta là thê tử tương lai của chàng, ta muốn có người hầu hạ chẳng lẽ cũng được sao?” Tĩnh Nghi đối với từ chối của y vô cùng tức giận.



      “Xà Vương, tôi bằng lòng hầu hạ Xà Hậu” biết sao Tô Tiểu Thiến vội vàng , đối với Xà Hậu, cảm thấy rất gần gũi, cái loại cảm giác kỳ lạ này khiến rất muốn tìm ra nguyên nhân.



      “Ngươi…” Đối với Tĩnh Nghi, Đốc Uyên ràng cảm thấy ả hoàn toàn phải là loại hiền lành gì, chỉ sợ theo ả phải chịu thiệt, vậy mà lại chịu hiểu.

      Chương 105


      khí trong đại sảnh ngay lập tức trở nên khó xử lúng túng, quần chúng ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, đều dám mở miệng.



      “Chàng cũng thấy rồi đó, ả bằng lòng rồi, chàng còn muốn gì nữa đây?” Tĩnh Nghi cười khẩy.



      được là được” Đốc Uyên vẫn quyết kiên trì, trong lòng y từ đầu đến cuối đều muốn bị tổn hại, cho nên tuyệt đối thể đồng ý.



      “Chàng… ngay cả chuyện ta muốn kẻ hầu hạ mà cũng muốn quản? Vậy ta được coi là gì đây?” Tĩnh Nghi hét lên, tuy thích Xà Vương, nhưng lại chướng mắt cái thứ nam nhân chỉ vì ả xấu xí mà chống đối , điều này làm cho rất bất mãn.



      Đốc Uyên nghe xong bỗng dưng cười ha hả, “Được rồi, nếu nàng muốn vậy ta tặng nàng là được rồi, nàng hà tất phải tức giận như vậy chứ?” Nếu ả ta cố chấp, vậy trái lại y muốn nhìn thử xem ả ta có thể giở trò gì!



      Tĩnh Nghi thấy y thoả hiệp bất giác mỉm cười, hứ, nam nhân có mấy ai khờ khạo giống như Minh Vương chứ? Thấy đó, phải đều thích mỹ nữ hết sao?



      “Ngươi tên là gì?” Tĩnh Nghi đến trước mặt hỏi.



      “Xà Nhi” Tô Tiểu Thiến trả lời.



      “Xà Nhi? Cái tên đặc biệt, vậy Xà Nhi ngươi dẫn ta tham quan ” Dứt lời, Tĩnh Nghi kéo tay cười cách quỷ dị.



      Tô Tiểu Thiến dẫn Tĩnh Nghi giới thiệu mọi thứ của Xà Giới cách vui vẻ, chỉ là Tĩnh Nghi hoàn toàn có tâm tình để nghe .



      “Chờ ” Tĩnh Nghi gọi .



      Tô Tiểu Thiến khựng lại lát vội hỏi: “Xà Hậu vẫn còn điều chưa sao?”



      Tĩnh Nghi nắm lấy khuôn mặt nhìn kỹ, khuôn mặt này quen quá, trong đầu nhanh chóng loé lên số khuôn mặt, ngây ra vài giây, đột nhiên : “Tô Tiểu Thiến”



      “…?”



      “Ngươi là Tô Tiểu Thiến phải ?” Tĩnh Nghi bất thình lình nắm lấy tay hỏi.



      “Xà Hậu cái gì vậy? Ai là Tô Tiểu Thiến? Tôi là Xà Nhi mà” mờ mịt nhìn Tĩnh Nghi.



      “Ngươi… khẳng định phải là Tô Tiểu Thiến?” Tĩnh Nghi lại xem xét tỉ mỉ, sai, ngoại trừ vết bớt xấu xí còn có tàn nhang khắp mặt ra, mọi thứ bao gồm cả khí chất đều giống y Tô Tiểu Thiến, lúc này Tĩnh Nghi thể hoài nghi, ả giả bộ sao?



      “Xà Nhi nơi này có ao hồ ?” Tĩnh Nghi đột nhiên hỏi.



      “Có chứ, ở ngay phía trước” Ngón tay Tô Tiểu Thiến chỉ về phía trước .



      Tĩnh Nghi cười cách gian xảo về phía trước, nếu như mặt ả là vẽ ra, vậy , cho ả phải nguyên hình.



      chưa được mấy bước, bọn họ liền đến bên bờ hồ, Tĩnh Nghi lấy khăn tay ra nhúng xuống nước sau đó với : “Xà Nhi, mặt của ngươi bị dơ rồi, ta giúp ngươi lau”



      “Hả, cần đâu, loại việc này để tôi tự làm được rồi, thể làm phiền Xà Hậu được” Tô Tiểu Thiến có chút ngại ngùng, lần đầu tiên gặp người ta lại để người ta lau mặt dùm, vậy tốt nha.



      Nhưng Tĩnh Nghi làm sao để tự lau cho được, ta cười “Ngươi đừng khách sáo với ta, ta vừa thấy ngươi liền thích” xong, ta lấy khăn lau cái bớt mặt , nhưng cho dù ta có lau cỡ nào, cái bớt đó cũng chẳng mảy may biến mất, mấy nốt tàn nhang cũng mờ .



      Chẳng lẽ…



      nhận lầm sao?



      “Xà Hậu làm sao vậy?” Tô Tiểu Thiến thấy ta gì còn tưởng bản thân làm sai chỗ nào.



      Tĩnh Nghi khẽ than tiếng “ có gì, chúng ta chỗ khác xem thôi” Dứt lời, phía trước, Tô Tiểu Thiến vội theo.



      đáng tiếc, lúc này đột nhiên có chút muốn gặp Tô Tiểu Thiến, nếu như Tô Tiểu Thiến có ở đây tốt biết bao, nếu như như vậy, vậy nhất định khiến cho tên Xà Vương xấu xí ả, vậy phải liền được giải phóng rồi sao?



      Bỗng nhiên, Tĩnh Nghi nhớ đến gì đó, dừng bước.



      “Xà Nhi” cất tiếng gọi.



      “Xà Hậu có chuyện gì vậy?” Tô Tiểu Thiến cười hì hì đến trước mặt ta hỏi.



      Tĩnh Nghi nhìn , trong lòng có kế hoạch cực hay, ả xấu có xấu chút, nhưng thái độ khi nãy của Đốc Uyên dường như có chút khác thường, nếu như là như vậy, nếu như tranh thủ bồi dưỡng, vậy

    5. Hàn Ngọc

      Hàn Ngọc Well-Known Member

      Bài viết:
      1,939
      Được thích:
      13,335
      Chương 106


      Trong cung điện huy hoàng rực rỡ, các thị phụng vui mừng thôi, các nàng bao lâu rồi chưa được sủng hạnh? Các nàng bao lâu rồi chưa gặp được y? Các nàng lại bao lâu rồi chưa được cùng ăn cơm?



      Dạo này Minh Vương giống như phục hồi như trước kia, mỗi đêm y đều sủng hạnh thị phụng, mà những thị phụng này bình thường y lại sủng nhất, đương nhiên, điều quan trọng vẫn như cũ là mỗi người đều phải uống thuốc tránh thai do Xuân Hạ Thu Đông chuẩn bị, y cảm thấy thời cơ chưa chín muồi, con cái? Đối với y mà vẫn có chút dư thừa, bất quá, cái bóng dáng bé kia dường như bắt đầu chiếm cứ trái tim y.



      “Vương…” Cầm Nhi nằm trong lòng y nỉ non, nàng ta rất nhớ y, nàng ta nhớ bao lâu chưa gặp y rồi, chỉ biết là gần đây y bận rộn chiếu cố cái đám ti tiện kia, điều này làm cho nàng ta vô cùng bất mãn.



      “Cầm phi sao vậy? Dường như có tâm ?” Lê Ngạo nằm giường thuận miệng hỏi.



      “Thiếp… thiếp…” Lời của Cầm phi còn chưa xong liền bắt đầu khóc nức nở.



      Lê Ngạo vỗ lưng nàng ta hỏi: “ với Bổn vương xem là làm sao nào?”



      “Cầm Nhi sao, chỉ là lâu rồi gặp người, thiếp… thiếp rất nhớ người” Cầm phi giải bày nỗi nhớ nhung dứt của mình đối với y.



      “Khờ quá, ta phải ở đây hay sao?” Lê Ngạo an ủi .



      Cầm phi nghe xong lên tiếng nữa, nàng ta biết lúc nào nên , cũng biết có lợi, phải biết là nam nhân ghét nhất là nữ nhân lắm lời, nàng ta chỉ cần nhân lúc thích hợp ra là tốt nhất.



      Lê Ngạo ôm lấy nàng ta bắt đầu ‘thả hồn lơ lửng’.



      “Trưởng lão, Minh Vương hình như có cảm giác gì với Vương Hậu hết?” Tiểu Bạch khuôn mặt mờ mịt hỏi.



      Minh Huyền trưởng lão vuốt vuốt râu hỏi: “Lời này là sao?”



      “Ngài nhìn xem, bọn họ cùng trải qua kiếp nạn đó, nhưng Minh Vương tỉnh lại chỉ hỏi Vương Hậu có lần, sau đó liền giống như quên mất nàng vậy, vậy, vậy tiểu thiếu gia có cách nào xuất thế rồi.”



      Minh Huyền trưởng lão nghe xong bật cười ha hả, “Ngươi hiểu” Ngươi tưởng rằng y để tâm sao? Y là sợ y quá để tâm mới bỏ qua rất nhiều đó! Y bận rộn ra khỏi hậu cung như vậy, chỉ sợ là muốn tìm cách quên hình bóng kia thôi!



      “Thuộc hạ hiểu cái gì?” Tiểu Bạch hiểu được lời ý của ông.



      Minh Huyền trưởng lão phe phẩy chiếc quạt trong tay với y đừng quá lo lắng, mọi thứ đều theo ý trời.





      ********************* Đường phân cách linh dị *********************





      Xà Giới



      Tô Tiểu Thiến sửng sốt đứng trước gương, cái… bộ quần áo này thoải mái chút nào!



      “Xà Nhi muội muội, muội mặc như vầy quả đẹp quá chừng luôn” Tĩnh Nghi mỉm cười .



      Tô Tiểu Thiến cười xấu hổ, “Chị Tĩnh Nghi… bộ quần áo này, tôi mặc được thoải mái lắm, được, tôi muốn mặc quần áo của mình” kéo kéo cái váy bó sát người .



      Tĩnh Nghi mỉm cười, như vầy mà cũng gọi là thoải mái sao? Đây chẳng qua chỉ là bộ quần áo bình thường nhất mà thôi, đồ xấu xí chính là đồ xấu xí, chưa từng trải đời là gì mà.



      “Xà Nhi muội muội, mặc như vậy mới có hương vị nữ nhân nha, muội suốt ngày mặc quần áo thô sơ, bất nhã biết bao”



      “Chị Tĩnh Nghi, tôi thích như vầy, tôi rất thích mặc quần áo trước đây, huống hồ, tôi xấu như vậy mặc quần áo như vầy cũng hợp cho lắm.”



      “Ngoan, nghe lời, muội xem buổi tiệc tiếp đón sắp sửa bắt đầu rồi, ta xem muội là muội muội, muội làm sao có thể ăn mặc đơn sơ như vậy cho được chứ? Được rồi, chúng ta thôi” Tĩnh Nghi nắm lấy tay của ra ngoài.



      Đêm nay tổ chức thịnh yến là vì , nhưng, thèm, cho nên ăn mặc còn đơn sơ hơn cả Tô Tiểu Thiến, để khiến ả nổi bật, nốt tàn nhang mặt có thể trang điểm che , cho nên, Tĩnh Nghi đặc biệt để cho Tô Tiểu Thiến xoã tóc xuống, như vậy có thế che bớt chút khuyết điểm.



      Nếu như có thể khiến cho tên Xà Vương xấu xí chủ động bỏ , vậy , chỗ phụ vương cũng dễ bề ăn rồi!



      Tĩnh Nghi vừa đến tới cửa, bên trong liền tấu nhạc.



      Chờ đến khi bọn đến đại sảnh, chúng xà đều ngây người, Xà Nhi tỷ tỷ của bọn họ sao cảm thấy khác xa với bình thường vậy nha?



      Tô Tiểu Thiến ngượng ngùng ngước mắt cười ngây ngô ha ha hai tiếng, mất mặt mà!



      “Tĩnh Nghi tiểu thư đến rồi, mời ngồi” Ngón tay Đốc Uyên chỉ vào chiếc ghế da bên cạnh làm động tác xin mời, Tĩnh Nghi thấy vậy cũng cảm ơn liền trực tiếp ngồi lên.



      “Các vị, Tĩnh Nghi tiểu thư sau này ở lại Xà Giới, tuy rằng tại ta cùng nàng chưa hoàn hôn, nhưng đây là chuyện sớm muộn, hôm nay, chúng ta nhiệt liệt chào đón nàng” Duệ Uyên mỉm cười cách lạnh lùng.



      Y vừa dứt lời, tiếng vỗ tay như sóng biển liên miên dứt.



      “Xin mời” Đốc Uyên bưng chung rượu lên giơ với Tĩnh Nghi , sau đó ở trung tâm sảnh tiếng ca hát nhảy múa liền bắt đầu biểu diễn.



      Tĩnh Nghi càng xem càng muốn ói, cách nào mà xem được cái đám quái vật đầu người thân rắn ở dưới đất lắc lư cái thân thể xấu xí.



      Còn Tô Tiểu Thiến lại xem đến ngất ngây luôn, trời ơi, hay quá , wow, múa đẹp! Thích đến nỗi thậm chí còn muốn quay lại tiết mục này, điều này làm cho Tĩnh Nghi muốn ói phải ngây ra lát, khẽ lắc đầu, chả trách bọn họ cùng chung chí hướng, ra cái đồ xấu xí với đồ xấu xí hấp dẫn lẫn nhau!



      “Xà Nhi muội muội, muội thích điệu múa của bọn họ đến vậy sao?” Tĩnh Nghi mỉm cười hỏi.



      Tô Tiểu Thiến vội gật đầu, thích, rất thích, luôn cảm thấy loã thể mà lắc lư đất rất đặc biệt.



      “Đốc Uyên, ta thấy mọi người đều phấn khởi như vậy, bằng mọi người biểu diễn số tiết mục góp vui ?” Tĩnh Nghi đột nhiên đề nghị.



      Đốc Uyên nghe xong kiến nghị này, tất nhiên vô cùng bằng lòng, y giơ tay lên, phía dưới liền im lặng.



      “Tĩnh Nghi tiểu thư đưa ra cho mọi người đề tài, mọi người chớ ngại cứ vui vẻ ” Y vừa xong, phía dưới liền bất đầu hoan hô.



      “Chúng ta ngâm thơ thế nào, ta nghĩ chàng cũng nghe qua thơ từ rồi, tuy chàng chưa đến Phàm Gian, nhưng ta nghĩ, chàng thô tục đến vậy nhỉ?” Tĩnh Nghi cười cách kỳ dị, tin cái tên rắn thô tục này cũng biết ngâm thơ, mục đích đưa ra đề tài này chính là muốn y bẽ mặt.



      “Được thôi, như vậy , bây giờ là buổi tối, chúng ta dùng cảnh khua làm ý thơ, để ta trước” Tĩnh Nghi ngờ y lại đồng ý cách dứt khoát như vậy, sau đó liền nghe thấy bài thờ quen thuộc thể nào quen hơn nữa, “Đầu giường ánh trăng rọi, ngỡ mặt đất phủ sương, ngẩng đầu nhìn trăng sáng, cúi đầu nhớ cố hương. (1)”

      ( (1) Bài thơ Tĩnh Dạ Tư của Lý Bạch, muốn biết hơn google hen.)





      Lời của y vừa dứt, chúng xà phía dưới vỗ tay nồng nhiệt, còn Tĩnh Nghi cười khinh bỉ, ngờ rắn mà cũng biết ngâm thơ?



      “Tĩnh Nghi tiểu thư đến nàng rồi” Đốc Uyên tất nhiên hiểu giở trò, ả muốn chơi? Y từ sớm theo chơi cùng ả tới cùng!



      “Nè nè nè, chờ chút, chẳng lẽ chỉ cần tuỳ tiện vài câu như thế liền có thể được mọi người vỗ tay à?” Tô Tiểu Thiến sửng sốt hỏi.



      Tĩnh Nghi cười, ra ả ta cũng nhận thấy bài thơ này đơn giản, khẽ cười hỏi: “Ý của Xà Nhi muội muội là?”



      “Như vậy tôi cũng biết đó” Tô Tiểu Thiến như là điều tất nhiên, cái này rất đơn giản, đơn giản đến nỗi là người ai cũng biết nha!









      Chương 107


      Tô Tiểu Thiến cất lời tự nhiên khiến mọi người đều có chút sửng sốt, còn Tĩnh Nghi lại vui vẻ nhất.



      “Vậy được rồi, chúng ta trước nghe Xà Nhi muội muội ngâm thơ thế nào?”



      Phía dưới lập tức truyền đến tiếng hoan hô, vẻ mặt Tĩnh Nghi đầy vẻ chờ mong, ra mục đích đầu tiên của chính là khiến Xà Vương bẽ mặt, nhưng nếu cái ả xấu xí này cũng có thể ngâm thơ đối câu, vậy có thể giả bộ quên thơ từ, lúc đó, cái ả xấu xí này có thể nổi bật, điều này cũng là điều mong chờ nhất!



      Tất cả mọi người có mặt đều nín thở, bọn họ đợi, đợi Xà Nhi tỷ tỷ ngâm ra câu thơ hay!



      Tô Tiểu Thiến phất tay với bọn họ, tỏ ý im lặng, đừng có làm phiền suy nghĩ! Chỉ thấy ho khẽ hai tiếng, đôi mắt tràn đầy khí thế giơ hai tay ra, chờ đợi hồi, rốt cuộc khẽ hé mở môi phát ra thanh, “Xuân ngủ hay biết, muỗi cắn khắp mọi nơi, đêm mang gió mưa đến, muỗi chết đếm hết.”



      “…?”



      Quạc quạc quạc quạc, mọi người cảm thấy đỉnh đầu có đàn quạ bay qua…



      “Thế nào? Thế nào? Có phải rất truyền cảm phải ?” Tô Tiểu Thiến hưng phấn hỏi.



      “Xin hỏi bài thơ này của ngươi là xuất phát từ nhà thơ (1) nào?”Đốc Uyên nhịn cười hỏi.



      Tô Tiểu Thiến nghe y xong, liền lập tức vui, “Gì mà phân người (2)?Tôi là Xà Nhi phải là đại tiện, thơ của tôi mới phải là làm từ phân người nha!” Quá đáng, quá đáng quá , sao lại có thể là phân người chứ?

      ( (1) (2) Giải thích chút. Nhà thơ (诗人) cùng phân người (屎人) đều có phiên là shi ren chỉ khác dấu, nên dễ bị nhầm. Cho nên bạn Tiểu Thiến nghe nhầm từ này từ nhà thơ thành phân người.)





      “Ha ha, ha ha ha ha” Phía dưới tiếng cười vang lên khắp bốn phía, Tĩnh Nghi lúc này cũng nhịn được khẽ cười.



      “Nè, các người quá đáng quá nha, cười cái gì mà cười hả, tôi đúng sao? phải là đêm tối sao? Tôi liền có đêm tối đó thôi.”



      “Câu nào của ngươi chứng minh hả?” Đốc Uyên cười kịp thở hỏi.



      “Câu nào của tôi cũng đều có thể chứng minh, nghe thấy ‘muỗi cắn khắp mọi nơi’ sao? phải buổi tôi muỗi mới xuất à, tôi hiểu mọi người cười cái gì nữa, đừng có tưởng rằng các người là rắn mà muỗi cắn các người nha” Tức, tức vô cùng!



      Lúc này Tô Tiểu Thiến tất nhiên biết rằng bài thơ vừa nãy của mình buồn cười biết bao, cũng hết cách, mất trí nhớ mà, mất trí nhớ chính là cái gì cũng nhớ được, bây giờ có thể nhớ được chút thứ cũng rất giỏi rồi!



      “Được rồi được rồi, mọi người đừng cười nữa, ta thấy mọi người cũng đừng ngâm thơ nữa, thôi kể chuyện cười , ta thấy đây là sở trường của Xà Nhi rồi, đúng nào?” Đốc Uyên cười như cười nhìn .



      “Cái gì?” Tô Tiểu Thiến bật thốt ra câu, cái gì mà gọi là sở trường của ? Bình thường cũng đâu có kể chuyện cười.



      “Xà Nhi tỷ tỷ, ta kể câu chuyện cười cho tỷ nghe nha” Phía dưới từng bị ‘tàn hại’ giơ tay .



      “Ừm, cậu kể ” Tô Tiểu Thiến trái lại muốn nghe thử xem câu chuyện cười này rốt cuộc mắc cười cỡ nào.



      “Bánh ú bị bánh bao đánh, kết quả bánh ú dẫn rất nhiều người đến tính sổ, ra lệnh hễ đầu tên nào có hoa (3) đều đánh, kết quả dụng trúng há cảo, há cảo vội vàng xé rách áo lộ ra hạt kê bên trong , ta nằm vùng, ha ha ha” Xà đó kể xong bật cười ha hả.

      ((3) Hoa: Bánh bao mọi người đều biết hết rồi ha, ‘hoa’ ở đây chính là đến cái đỉnh bánh bao được túm lại xung quanh có các rãnh đó. ví như ‘hoa’. Há cảo cũng được gói túm có đỉnh các rãnh xung quanh như bánh bao.)



      Mọi người đều ngây người nhìn xà kể chuyện cười này, đều có phản ứng gì, ai cười.



      “Được rồi, ta mệt rồi, ta muốn nghỉ ngơi, Xà Nhi muội muội chúng ta ” Tĩnh Nghi cách lạnh lùng, là vô vị, câu chuyện cười này là câu chuyện thiểu năng nhất mà nghe.



      Đốc Uyên mỉm cười : “Tĩnh Nghi tiểu thư mệt rồi vậy nghỉ ngơi sớm .”



      Tĩnh Nghi liếc cái rồi rời khỏi, Tô Tiểu Thiến vội theo.



      “Ôi..” Tĩnh Nghi đến cái đình bên bờ hồ thở dài tiếng.



      “Tĩnh Nghi tiểu thư sao vậy?” Tô Tiểu Thiến hiểu.



      “Muội hiểu” Tĩnh Nghi xong cũng để ý đến nữa, ả ta làm sao có thể hiểu cho được, xem ra kế hoạch này của định sẵn thất bại rồi, lẽ nào phải gả cho cái tên Xà Vương xấu xí này sao? Nghĩ đến đây, Tĩnh Nghi đau khổ vô cùng, nghĩ tới xinh đẹp quyến rũ như vậy, nửa của nhất định cũng phải vô cùng xuất chúng, mà





      ******************* Đường phân cách linh dị *******************





      Bên ngoài cung điện có bóng dáng mau chóng chạy vào trong.



      Mấy phút sau.



      “Minh Vương ngài tìm lão?” Minh Huyền trưởng lão hỏi.



      “Lão hồ ly, ông lại dám dối gạt Bổn vương, ông nên có biết tội ?” Lê Ngạo tức giận chất vấn.



      Minh Huyền trưởng lão vội hỏi: “Minh Vương vầy là có ý gì? Tại hạ có làm sai cái gì sao?”



      biết sai ở đâu? Hứ, các ngươi còn ra?” Lê Ngạo cách lạnh lẽo.



      Lúc này, Tiểu Bạch Tiểu Hắc từ bên cạnh ra, sắc mặt của cả hai rất khó coi, nhìn dáng vẻ, coi bộ vừa mới chịu chút xíu giày vò.



      “Trưởng lão…” Tiểu Bạch gọi tiếng yếu ớt, hu hu, bọn họ xui xẻo mà! Cả hai bất quá chỉ len lén ở hậu hoa viên bàn tán chuyện của Vương Hậu, ai mà biết được Minh Vương lại đứng ở phía sau cơ chứ, xém chút doạ bọn họ chết ngất luôn!



      Nhìn thấy người hai phát ra tín hiệu cầu cứu, ông liền hiểu ra là chuyện gì rồi, việc đến nước này có thể khiến y tức giận cũng chỉ có người!



      “Minh Vương, lão thần cũng muốn bẩm báo việc này, lúc trước dối là bởi vì vẫn chưa tìm được tung tích của Tô nương, cái này à, lão thấy thời gian cũng còn sớm, lão định sáng sớm mai đến bẩm báo ngài” dối là đúng, nhưng có đôi lúc lời dối có thiện ý lại có thể cứu mạng nha!



      “Ông cho rằng lời của ông có độ đáng tin cậy à?” Lê Ngạo chút biểu tình trừng ông.



      Minh Huyền trưởng lão tất nhiến hiểu được hàn ý của y, y nổi giận lớn như vậy, e rằng hoàn toàn phải để ý đến chuyện bọn họ che giấu, mà là muốn mượn cơ hội này tìm nàng thôi, ôi, hai kẻ oan gia này!



      “Lão thần dám dối, chẳng phải, lão chuẩn bị ngày mai sau khi bẩm báo, mới xin ý kiến của ngài làm sao để xử lý chuyện của Tô nương?” Minh Huyền trưởng lão vội .



      “Dẫn nàng ấy đến chăm sóc con trai nàng, đợi đến khi con trai nàng hồi phục, mang nàng trở về” Dứt lời, y dứng lên rời khỏi.



      Tiểu Hắc cùng Tiểu Bạch thấy vậy vội đến bên Minh Huyền trưởng lão hổ thẹn cúi đầu, “Trưởng lão..”



      “Các ngươi đó”



      “Hu hu, xin lỗi, bọn thuộc hạ chỉ là lo lắng cho Vương Hậu… ai mà biết…” Ai mà biết bị Minh Vương nghe thấy chứ!



      Minh Huyền trưởng lão khẽ than tiếng, việc này vẫn là để đích thân ông làm thôi! Vương Hậu lão thần đến đón người đây!



      Chú thích hình ảnh:

      (3) Hoa: Bánh bao mọi người đều biết hết rồi ha, ‘hoa’ ở đây chính là đến cái đỉnh bánh bao được túm lại xung quanh có các rãnh đó. ví như ‘hoa’. Há cảo cũng được gói túm có đỉnh các rãnh xung quanh như bánh bao.
      [​IMG]
      [​IMG]

      Chương 108


      Đêm, yên tĩnh lắm rồi…



      Ánh trăng treo lơ lửng bầu trời, các chú ve có khí nhưng có lực cũng thỉnh thoảng luyện cổ họng.



      Tĩnh Nghi nằm giường trở người, cam tâm, vô cùng cam tâm, sai, đều là lỗi của nó, nếu như phải vì con đó, cũng phải chịu nhiều tội như vậy, nghĩ đến đây, Tĩnh Nghi đột nhiên ngồi dậy, đôi mắt lập tức lộ ra sát khí, Tô Tiểu Thiến mày chết được yên thân, nếu tao thể tự tay giết mày cách sảng khoái, vậy



      liền giết cái ả xấu xí có cảm giác giống như con đó vậy! Để khỏi ngứa tay khó chịu!



      Nghĩ đến đây, cười cách quỷ dị, sau đó mở cửa phòng, Xà Nhi, ngươi chớ có trách tỷ tỷ nha, muốn trách trách ngươi có bất cứ giá trị sử dụng nào hết, mà ngươi lại còn giống y ả, điều này đủ chứng minh, ngươi chính là vì giúp ta trút hết oán khí tồn tại trong lòng!



      Minh Huyền trưởng lão rất nhanh chóng đến được địa điểm của , vì để cho người ta phát ra hơi thở của ông, ông đặc biệt lấy viên Vô Vị đan từ chỗ Ma Tôn, viên đan dược này sau khi dùng xong, nội trong canh giờ cả người để lại bất cứ mùi nào, cũng hết cách, Xà Vương cũng phải là đèn cạn dầu (1), huống hồ mũi rắn rất nhạy, ông thể để y tra ra được tông tích, để tránh phiền phức về sau.

      ( (1) Đèn cạn dầu: Ý chỉ thể xem thường, khó đối phó, tài giỏi…)





      Đến phòng của , nhìn Vương Hậu ngủ say giường, ông mỉm cười, khẽ giọng : “ thôi, nếu , y liền nổi giận giết người đó.” Dứt lời, ông bàn tay ông huơ cái, trận gió nổi lên, người trong căn phòng liền giống như khí biến mất.



      Tĩnh Nghi thầm đến phòng của Tiểu Thiến, sau đó lại nhàng đóng cửa phòng lại, nhìn ‘Xà Nhi’ bị chiếc mền trùm kín, mặt lập tức loé lên tia ác độc, Xà Nhi, tỷ tỷ bây giờ tiễn ngươi đến Tây Thiên, kéo góc mền.



      “..?” Trống ? Sao lại trống được? Chính vào lúc buồn bực, cửa phòng bỗng nhiên bị mở toang, còn tưởng là Xà Nhi, khi xoay người lại mới phát bên ngoài cửa phải là Xà Nhi.



      “ĐốcUyên?” giật cả mình, sao lại đến chỗ này?



      “Tĩnh Nghi tiểu thư, nửa đêm nàng đến tìm ta có chuyện gì?” Y hề hoà hảo hỏi.



      “Ta qua thăm Xà Nhi, ai ngờ, ai ngờ thấy muội ấy đâu” Tĩnh Nghi hoang mang .



      Đốc Uyên cười khẩy nhìn , “Trừ nàng ra có người nào bước vào, Xà Nhi thấy nữa, nàng xem, đây là chuyện gì vậy?”



      Tĩnh Nghi nhìn thấy hàn khí trong mắt y lập hiểu hiểu ra, lẽ nào y cho rằng Xà Nhi bị giấu chắc?



      “ĐốcUyên, ta cho ngươi biết, ta cũng mới vừa đến, lúc ta đến Xà Nhi thấy rồi, là người tỷ tỷ ta đến để thăm muội muội, ngươi đừng có dùng ánh mắt hoài nghi đó nhìn ta” Tĩnh Nghi gào lên.



      Đốc Uyên hứ tiếng, “Vậy , Tĩnh Nghi tiểu thư nàng có thể cho ta biết, Xà Nhi đâu được ? Từ đầu đến cuối ấy đều chưa ra khỏi cánh cửa này, mà nàng lại là người đầu tiên bước vào cửa, nàng ?”



      Tĩnh Nghi bị y đổ oan như vậy, tức đến nghiến răng nghiến lợi, “Xà chết tiệt, ta cho ngươi biết, ta biết là biết, tin cũng được, tin cũng được, Bổn tiểu thư có thời gian đôi co với ngươi, ta phải rời khỏi nơi này, ta muốn ở chỗ này nữa” Tĩnh Nghi muốn ở nơi này thêm phút nào nữa.



      “Nàng là thê thử chưa qua cửa của ta, nàng ở đây, vậy nàng muốn ở chỗ nào? Chẳng lẽ còn muốn trở lại chỗ phụ vương nàng à? Còn nữa, ta cho dù là ‘xà chết tiệt’ vậy , nàng cũng chính là thê tử của xà chết tiệt”Đốc Uyên lạnh lùng cười châm biếm.



      “Ngươi…” Tĩnh Nghi thế nào cũng ngờ được, Xà Vương đối xử khách sáo với cũng trở mặt, đồng thời, đồng thời còn quá đáng đến vậy nữa!



      “Ai… ai muốn…”



      “Ai muốn thế nào?” Y lạnh lùng hỏi ngược lại.



      Tĩnh Nghi sửng lại lát, trong lòng thầm nhủ, ai muốn gả cho ngươi, nhưng từ đầu đến cuối tài nào thốt ra được, được, nếu như phá hoại kế hoạch của phụ vương, nhất định có kết quả tốt, nhịn, chỉ đành nhịn!



      “Nàng ra được, vậy ngoan ngoan yên phận trở lại phòng cho ta, đồng thời… cho phép của ta nàng được bước ra khỏi viện bước.”



      “Cái gì? Ngươi dựa vào cái gì mà giới hạn tự do của ta?” Tĩnh Nghi tức giận gầm lên, ai muốn ở cái hậu viện kia chứ?



      “Dựa vào cái gì mà nàng còn biết nữa sao? Chừng nào còn chưa điều tra ra được tông tích của Xà Nhi, nàng chính là kẻ hiềm nghi lớn nhất, cho nên, mọi thứ của nàng đều cần phải bị giám thị” Dứt lời, y trườn người rời khỏi, Đốc Uyên lúc này cũng ngờ được bản thân lại vì ả xấu xí mà nổi giận!



      chết , chết tiệt, chết tiệt” Tĩnh Nghi gào thét giống như phát điên vậy, Tô Tiểu Thiến, Tô Tiểu Thiến chết tiệt, kể từ bây giờ xin thề, phàm là sau này có gặp phải kẻ nào dù chỉ giống ả ta chút xíu thôi, vậy , nhất định cho kẻ đó chết toàn thây!



      Còn cái tên Xà Vương xấu xí kia nữa, ngươi cứ đắc ý , phải xem xem y có thể đắc y đến khi nào, chờ đến lúc phụ vương có được Minh Giới, ngươi, chỉ có con đường chết thôi! Tĩnh Nghi oán giận nghĩ.



      “Cút…” Tĩnh Nghi đem tất cả đồ đạc ném ra ngoài vô cùng bất mãn chửi rủa, ngờ y lại tuyệt tình đến như vậy, chờ lúc trở lại phòng có rất nhiều xà đứng ngoài cửa.



      Xà Vương chết tiệt, y cứ như vậy mà tin ? Tĩnh Nghi há là kẻ dám làm dám nhận à, nhưng chuyện này ràng liên quan đến , mà y cứ vu oan cho , chẳng lẽ tất cả mọi thứ này đều do y sắp đặt sao? Nếu , sao lại trùng hợp đến vậy? Tên quái chết tiệt, mục đích của ta là gì?



      Đốc Uyên lúc này cũng buồn phiền dứt, tất cả mọi thứ nhất định cùng ả ta thoát khỏi quan hệ, từ ánh mắt quỷ dị của ả ta khi nhìn Xà Nhi, y liền biết xảy ra chuyện mà, chỉ ngờ được là lại xảy ra nhanh đến vậy.



      Mà bản thân y sao lại lo lắng như thế? Lẽ nào bởi vì nàng ta bằng lòng vì y đổi mạng sao? Y lắc đầu phủ nhận, nghĩ kỹ lại, giờ mới phát , nàng ta mang lại cho y chỉ là niềm vui, còn có tôn trọng, y gặp qua vô số nữ nhân, bất kể là người, hay , chỉ cần thấy bộ dáng này liền bị hù doạ la thất thanh tháo chạy rồi, nhưng, chỉ có nàng ta ghét bỏ, đồng thời còn vô cùng thích thân rắn của y.



      Cũng chỉ có nàng ta thấy được hình dạng của y mà bị mê hoặc, vào lúc này đây, y đột nhiên có loại suy nghĩ, Tĩnh Nghi, biện pháp tốt nhất để đánh giá ả là loại phụ nữ gì y nghĩ ra được rồi, ngược lại y muốn xem thử ả ta có bao nhiêu thành .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :