Âm Dương Miện - Đường Gia Tam Thiếu (688C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 2 : Cực Hạn Song Hỏa
      Chương 18 : Khảo hạch cuối kì(thượng).
      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      biết trải qua bao nhiêu lâu sau, Cơ Động mới từ trong hôn mê tỉnh lại, khi mở hai mắt ra, phát chính mình ngồi trong cái hốc lõm vào vách tường. Cả người lâm vào trạng thái kỳ dị.

      Cảm giác đầu tiên của Cơ Động, cũng phải là biến hóa về mặt ma lực, mà là về mặt thị giác. Đưa mắt nhìn xuống, cảnh tượng của hồ nham thạch phía dưới tựa hồ trở nên càng thêm ràng hơn. Hơn nữa, cần dụng ý niệm cảm thụ, chỉ có dùng ánh mắt nhìn, có thể dễ dàng nhận ra Bính Hỏa nguyên tố cùng với Đinh Hỏa nguyên tố ngưng tụ mặt của hồ nham thạch nóng chảy bên dưới. Hào quang nguyên tố hai màu đỏ, xanh ngừng hội tụ thành từng dải lụa màu, tràn ngập gian.

      chỉ như thế, ngay cả biến hóa của từng cái bọt khí nổi lên bề mặt nham thạch nóng chảy, cũng có thể chứng kiến ràng. Thị lực so với lúc trước, biết tăng lên biết bao nhiêu lần.

      Thị giác chính là bộ phận trong lục cảm bẩm sinh vượt qua người bình thường của Cơ Động. Ngay sau đó, cũng cảm giác được sáu cảm giác của mình cũng toàn diện tăng lên, nhất là ý niệm cảm giác, lại càng được tăng lên gấp bội.

      Trong đầu hồi tưởng lại những lời Liệt Diễm lúc hôn mê nghe được, phương pháp Dương Thần Tỏa nhất thời ra trong đầu , đồng thời, chú ý của cũng hướng về phía song hệ ma lực lồng ngực mình.

      Lúc bắt đầu tu luyện, ma lực Bính Đinh Song Hỏa Hệ của chỉ là hai quang điểm giống như hạt đậu xanh vậy, trải qua năm tu luyện, hai quang điểm này cũng phát triển thành kích thước cỡ hạt đậu tằm. Nhưng lúc này, khi ý niệm của ngưng tụ lại lồng ngực, phát ra, ma lực song hệ của mình cũng khôi phục lại kích thước ban đầu, cũng chính là trình độ ma lực Nhất Cấp Học Đồ. Chỗ khác nhau chính là, quang điểm lúc trước có màu xanh cùng với màu đỏ, lúc này biến thành màu vàng cùng với màu đen.

      - Đây chính là hạt giống của Bính Ngọ Nguyên Dương Thánh Hỏa cùng với Đinh Tỵ Minh Linh Hỏa hay sao? Hỏa diễm chí dương cùng với chí .

      Cơ Động cũng có bởi vì ma lực yếu ớt mà đâm ra uể oải, ngược lại là tràn ngập hưng phấn. Lúc chứng kiến ngọn lửa hai màu bộc phát tay Liệt Diễm, cảm giác được luồng năng lượng thuần túy chứa trong đó có cường độ khủng bố đến mức nào. Ma lực mất có thể tu luyện lại, có thể dùng thêm năm thời gian để khôi phục lại cấp bậc Tứ cấp Học đồ. Nhưng mà căn nguyên ngọn lửa lại phải tu luyện là có thể đạt được. Từ những biến đổi của cơ thể có thể biết được hai loại hỏa diễm này cường đại đến mức nào. Liệt Diễm đúng là cấp cho mình phần đại lễ a!

      - Liệt Diễm, cảm ơn ngươi.

      Cơ Động hướng đến Địa Tâm Hồ hô lớn.

      đạo ánh sáng từ trong Địa Tâm Hồ phóng lên, tung bay đến trước mặt Cơ Động mới ngừng lại. Lúc này Cơ Động mới phát ra, vòng bảo hộ trước giờ vẫn bao quanh thân thể bây giờ cũng có xuất . Vậy mà trong thế giới Địa Tâm Hồ nóng chảy kia, cũng có cảm giác nửa phần nóng nực. Giống như đứng trong phòng mình vậy, nóng lạnh.

      Đạo ánh sáng kia chính là ly rượu . Thanh của Liệt Diễm chợt vang lên từ bốn phương tám hướng:

      - cần kinh ngạc, Bính Ngọ Nguyên Dương Thánh Hỏa cùng với Đinh Tỵ Minh Linh Hỏa đều là Hỏa Trung Chi Vương, tuy rằng ngươi chỉ mới vừa cùng chúng nó kết hợp, nhưng ngươi có kháng tính nhất định đối với nhiệt độ của lửa. Nhớ kỹ phương pháp Dương Thần Tỏa mà ta dạy cho ngươi, lúc trở về, khi rảnh rỗi nên tu luyện nó, khi nào chưa có thành tựu nhất định cũng nên dễ dàng thi triển ra cực hạn chi hỏa. Ba canh giờ cũng sắp hết, ngươi cần phải trở về rồi.

      Hồng Liên lại xuất , bao phủ lấy thân thể Cơ Động, lặng yên đưa trở về. Khi trở lại phòng mình, phát sắc trời bên ngoài cũng dần dần chuyển sáng, sắp đến thời khắc sáng sớm có thể tu luyện được.

      Đem chén rượu thả lên quầy rượu, mặt Cơ Động toát ra tia mỉm cười nhàn nhạt, thầm nghĩ trong lòng, năm, Liệt Diễm, ngươi rốt cuộc cũng tiếp nhận ta rồi sao? Ta nhất định làm ngươi thất vọng. Thời gian sắp tới của ta, ta nhất định cố gắng nhiều hơn.

      Dương Thần Tỏa có thể vào lúc thể hấp thu Dương Ma Lực mà tu luyện, bây giờ nên bắt đầu tu luyện lại Song hệ ma lực thôi. Từ Tứ cấp Học đồ bị đẩy xuống trở về Nhất cấp Học đồ, tự nhiên cũng cần phải cố gắng nhiều hơn để khôi phục lại.

      Khoanh chân ngồi lên gường, khi Cơ Động vừa mới bắt đầu tu luyện, nhất thời chấn động.

      Đầu tiên, khi ý niệm của chỉ vừa mới phát động, tâm tình của hoàn toàn yên tĩnh lại. Ngay sau đó, phân bố của Bính Hỏa nguyên tố cùng với Đinh Hỏa nguyên tố xuất trong ý niệm của , nhưng lại ràng hơn lúc trước gấp trăm lần. chỉ là trong phòng thôi, ý niệm của thậm chí còn vươn ra ngoài phòng hơn ba mươi thước bên ngoài. Mà khi ý niệm của chỉ vừa mới phát động, hai điểm hạt giống hỏa diễm lồng ngực cũng tùy thời mảy động chút. Ngay sau đó, Song hệ hỏa nguyên tố trong khí cũng nhất thời hướng về phía thân thể mà tràn đến, tốc độ của chúng cũng nhanh hơn lúc trước mấy lần, hóa thành từng đoàn quang điểm màu đỏ, màu xanh chui vào trong cơ thể của .

      Nhưng mà, làm cho Cơ Động cảm thấy kỳ quái chính là, tuy tốc độ hấp thu song hỏa hệ nguyên tố tuy rằng tăng lên rất nhiều, nhưng mà song hỏa hệ nguyên tố sau khi tiến vào trong thân thể của lại lập tức biến mất, còn chút tông tích. Cũng có cảm giác như lúc trước vậy, phần hấp thu vào trong thân thể, phần ngưng tụ lại trước lồng ngực.

      Liệt Diễm cũng cho biết hai loại cực hạn song hỏa lại có cách tu luyện gì khác với trước kia, hay là hoàn toàn tương phản với phương pháp mà các lão sư trong học viện giảng giải cực kỳ tường tận. Có lẽ Liệt Diễm hy vọng là chính mình có thể tự lĩnh ngộ. Cơ Động vừa tăng cường ý niệm để hấp thu thêm song hỏa hệ nguyên tố bên ngoài, vừa suy ngẫm về những biến hóa của hỏa diễm.

      Dần dần cảm giác tu luyện trước đây cũng trở về, hỏa nguyên tố dung nhập vào cơ thể bắt đầu thong thả dung hợp lại trước lồng ngực, Cơ Động cũng phát được ảo diệu trong đó.

      Lúc này tốc độ hấp thu Hỏa nguyên tố bên ngoài cơ thể của cũng nhanh hơn lúc trước ít nhất là năm lần, nhưng hiệu quả gia tăng so với lúc trước cũng có gì khác nhau. Nhưng Cơ Động lại phát được, khi lượng lớn Song hỏa nguyên tố dung nhập vào lồng ngực của mình, tuy rằng lượng hấp thu kém xa, nhưng màu sắc của chúng nó lại hoàn toàn giống với hai điểm hỏa diễm trước ngực mình, đều là màu vàng và màu đen. Cứ như vậy, mơ hồ hiểu ra. Lúc trước, thực lực Tứ cấp Học đồ của mình vì hỏa diễm chuyển hóa mà giảm xuống thành Nhất cấp Học đồ cực hạn song hỏa. Từ mặt ma lực mà xem, là giảm xuống còn phần tư. Cường độ ma lực của mình cũng tương đương thời điểm Nhất cấp Học đồ trước kia, có gì khác nhau, chỉ khác nhau ở thuộc tính hỏa diễm. Bởi vậy có thể thấy được, quá trình hấp thu đại lượng hỏa nguyên tố tuy rằng tốc độ tăng lên, nhưng lượng ma lực tích tụ lại có thay đổi. Điều này chứng minh được rằng, trong quá trình hấp thu, đại lượng hỏa nguyên tố cũng bị Bính Ngọ Nguyên Dương Thánh Hỏa cùng với Đinh Tỵ Minh Linh Hỏa tinh luyện lại, hóa thành hỏa nguyên tố có thuộc tính tương đồng rồi mới tiến hành dung hợp. Bởi vậ mới xuất tình trạng tốc độ hấp thu song hỏa nguyên tố tăng lên gấp bốn lần, nhưng tốc độ gia tăng ma lực cũng có thay đổi.

    2. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 2 : Cực Hạn Song Hỏa
      Chương 18 : Khảo hạch cuối kì(hạ).
      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      Chuyện này chẳng những phải là chuyện xấu, ngược lại là chuyện rất tốt a! Có thể tự mình tinh luyện hỏa diễm, lại có thể tăng cường thuộc tính của bản thân, có thể thấy được hai thuộc tính của hai loại cực hạn hỏa diễm này bá đạo đến mức nào. Hơn nữa, trong học viện tu luyện dù sao song hỏa hệ nguyên tố trong khí cũng có hạn. Chờ khi mình đến chỗ của Liệt Diễm tu luyện, nơi đó có Bính Hỏa nguyên tố cùng với Đinh Hỏa nguyên tố vô cùng vô tận, chẳng phải là tu vi của mình có thể tăng lên nhanh hơn trước kia rất nhiều hay sao? Nếu ví con đường tu luyện của mình trước kia là con hẻm chật hẹp, tại, sau khi tiếp nhận hai hạt giống hỏa diễm của Liệt Diễm, thể nghi ngờ, con đường tu luyện của mình chính là đại lộ rộng thênh thang.

      Sau khi tu luyện buổi sáng xong, Cơ Động đơn giản làm vệ sinh thân thể, sau đó đến căn tin ăn sáng. Vừa vào đến cửa, nhìn thấy Tất Tô cùng với Tạp Nhĩ đến đó trước. Thần sắc của hai tên huynh đệ của hôm nay ràng mang theo vài phần hưng phấn. Nhìn thấy Cơ Động, Tất Tô nhất thời giơ tay lên vẫy liên tục:

      - Lão Đại, điểm tâm của ngươi chúng ta chuẩn bị cả rồi này.

      Cơ Động đến cạnh ngồi xuống, nhìn hai người nghi hoặc hỏi:

      - Các ngươi hôm nay sao thế? Có chuyện gì mà cao hứng đến vậy?

      Tất Tô :

      - Lão Đại, hôm nay là kỳ thi cuối kỳ, là lúc kiểm tra thành quả tu luyện năm nay của chúng ta. Nghe lần này Viện trưởng đích thân đến xem. Ngươi nhìn xem những người khác kìa, ai mà sắc mặt uể oải, ràng là thành tích tu luyện tốt lắm, ai có sắc mặt tương tự với chúng ta, có nghĩa là có tiến bộ ít. Bất luận đệ tử của năm nào cũng như vậy cả.

      Cơ Động lúc này mới nhớ tới, hôm nay là ngày tiến hành kỳ thi cuối kỳ, trong lòng khỏi thầm cười khổ, hỏa diễm của mình biến hóa khẳng định thể cho bất cứ ai biết được. Nhưng mà ma lực Nhất cấp Học đồ, chỉ sợ là làm cho các sư phụ và Dương viện trưởng rất khó coi cho xem.

      Kỳ thi cuối kỳ mỗi năm tiến hành lần, kiểm tra theo từng cấp học viên, từ thấp đến cao. Toàn bộ sáu mươi mốt học viên năm nhất của Bính Hỏa Hệ và Đinh Hỏa Hệ sắp thành hai hàng đến chính giữa lễ đường học viện.

      Quả nhiên như lời Tất Tô , Dương viện trưởng lúc này ngồi ghế thủ tịch phía . Phía bên cạnh , còn có nữ lão sư, độ tuổi nhìn qua cũng tương đương với , kế đó là những lão sư khác của hai hệ, tổng cộng hơn mười người.

      Hạ Thiên đứng phía dưới ghế thủ tịch, cao giọng :

      - Kỳ thi kiểm tra thành tích cuối kỳ của đệ tử năm nhất Ly Hỏa Học Viện bắt đầu, bây giờ ta đọc đến tên ai, kẻ đó bước lên bục phía trước, phóng thích ma lực bản thân, lấy số lượng Miện Tinh làm tiêu chuẩn đánh giá cuối kỳ. Tiêu chuẩn kiểm tra của năm nhất như sau, thành tích Nhị cấp Học đồ là đạt tiêu chuẩn, tam cấp học đồ là xuất sắc. Bây giờ bắt đầu, Bính Hỏa Hệ, Chúc Quy.

      Nghe đến tên này, Cơ Động, Tạp Nhĩ cùng với Tất Tô nhất thời tập trung chú ý hẳn. Suốt năm qua, thường ngày Chúc Quy tuy rằng cũng có tìm đến làm phiền Tất Tô, nhưng cũng có hòa đồng với mọi người, ít khi nào cùng với các đệ tử khác trao đổi gì. Ngoại trừ học, nàng đều quay về ký túc xá. Nghe , nhà nàng đóng ít tiền, nàng mình ở riêng phòng trong ký túc xá.

      Dáng người của Chúc Quy làm cho người khác phải cảm thán, tuy rằng mới chỉ mười tuổi, nhưng nhìn qua có bộ dáng nữ nhân trưởng thành. Dáng người thon dài, mặt chút biểu tình, bước lên bục kiểm tra, hướng về phía Dương viện trưởng và các lão sư khác cúi mình thi lễ. Nâng hai tay lên, lòng bàn tay hướng về phía trước, phù tiếng, nhất thời hai cỗ hỏa diễm màu đỏ rực xuất trong lòng bàn tay nàng, phóng thẳng lên cao, chiều cao hơn thước.

      Nhất thời, trong lễ đường vang lên mảnh kinh hô, dù sao, trong các đệ tử, những người từng thấy được thực lực của Chúc Quy cũng chỉ có ba người bọn Cơ Động mà thôi, trán Chúc Quy, ràng xuất ba khỏa rưỡi tinh quang màu đỏ rực.

      So sánh với đám đệ tử năm nhất ồ lên trận, đám lão sư hàng ghế giám khảo ra bình tĩnh hơn nhiều, như là sớm biết được thực lực của Chúc Quy cao hơn đám bạn cùng cấp vậy. Dương Bỉnh Thiên hài lòng gật gật đầu.

      Hạ Thiên :

      - Chúc Quy, Bính Hỏa Hệ Thất cấp Học đồ, thành tích cực kỳ xuất sắc. Người kế tiếp, Bính Hỏa Hệ, Tạp Nhĩ.

      Bản danh sách trong tay , thứ tự sắp xếp là dựa theo biểu bình thường cùng với thực lực của đệ tử mà sắp xếp. Cơ Động là ngoại lệ, bởi vì thời gian tu luyện của giống với đệ tử của Bính Hỏa Hệ và Đinh Hỏa Hệ, các lão sư tự nhiên cũng có chú ý . Hơn nữa thể chất của lại là Dương Cân Bằng phế tài, cho nên tên cũng bị xếp ở cuối danh sách.

      Tạp Nhĩ quả nhiên cũng có làm Hạ Thiên thất vọng, tay đồng dạng cũng phát ra ngọn lửa, tuy rằng yếu hơn Chúc Quy rất nhiều, nhưng hai khỏa Miện Tinh hoàn chỉnh cũng chứng minh thực lực tại của . Bính Hỏa Hệ Tứ cấp Học đồ. Trong vòng năm trở thành Tứ cấp Học đồ, thiên phú cùng với cố gắng của thể nghi ngờ. Cùng với Chúc Quy so sánh, Hạ Thiên lão sư cơ hồ là thích Tạp Nhĩ hơn chút, khuôn mặt bưu hãn có chút dữ tợn của khỏi toát ra tia mỉm cười.

      Quá trình khảo hạch kế tiếp diễn ra rất nhanh, dù sao, toàn bộ sáu cấp của học viện đều phải tiến hành khảo hạch xong trong ngày, mà mỗi tên học viên chỉ cần lên đài phóng thích ma lực của mình là có thể hoàn thành phần thi. Cả đám học viên như cái đèn kéo quân, ngừng lên, xuống bục khảo thí.

      Thành tích của đại đa số đệ tử đều là Nhị cấp Học đồ, lâu lâu mới có gã Tam cấp Học đồ xuất , đều nhận được khẳng định của Hạ Thiên, thành tích xuất sắc.

      Tới phiên bên Đinh Hỏa Hệ, người lên đài đầu tiên ràng chính là Tất Tô. Tất Tô lúc đứng bục khảo thí, còn ràng hướng về phía Chúc Quy bên dưới làm ra động tác khiêu khích cái. Nhưng Chúc Quy ngay cả nhìn cũng nhìn cái, lặng yên ngồi đầu hàng bên phía đám đệ tử Bính Hỏa Hệ.

      Ngọn lửa màu xanh có chút dị từ trong lòng bàn tay Tất Tô bốc lên, hai khỏa Miện Tinh màu lam ràng lên trán Tất Tô, cũng giống như Tạp Nhĩ, cũng đạt đến thực lực cấp bậc Tứ cấp Học đồ, thể nghi ngờ là đứng đầu đám năm nhất Bính Hỏa Hệ.

      Phải biết rằng, Tạp Nhĩ cùng với Tất Tô tuy rằng đều có thuộc tính thân thể tám phần rưỡi, nhưng bọn họ có thể trong vòng năm tu luyện từ người bình thường đến Tứ cấp Học đồ, cố gắng của bọn họ tuyệt đối thua Cơ Động chút nào. Chỉ có thể mỗi ngày ngừng tu luyện cộng thêm thiên phú mới có thể đạt được thành tích như vậy. Đương nhiên, bởi vì Cơ Động từng dùng qua hai quả Tinh Miện do Dương Bỉnh Thiên cấp cho, trước khi đạt được Cực hạn song hỏa, ma lực song hỏa hệ của cũng tiếp cận Ngũ cấp Học đồ, còn muốn cao hơn Tạp Nhĩ cùng với Tất Tô chút.

      Khảo hạch của Đinh Hỏa Hệ dần dần chấm dứt, khi Hạ Thiên kêu lên tên của Cơ Động, cũng thuận tay khép lại danh sách cầm tay.
      Cơ Động trong lòng thầm than tiếng, việc gì đến cũng đến. nghĩ đến, chính mình cũng có ngày như thế này. Tuy rằng cũng dần dần tiếp nhận được thân phận của thế giới này, nhưng những chuyện kiếp trước cũng có quên, nhất là kiêu ngạo của đời Tửu Thần ở kiếp trước.

      Khi lên bục khảo thí, nhìn thấy đầu tiên chính là nụ cười khích lệ cùng với ánh mắt trấn an của Dương Bỉnh Thiên. Suốt năm qua, Dương Bỉnh Thiên cùng với Liệt Diễm giống nhau, mỗi ngày đều uống rượu ngon do Cơ Động điều chế, cũng cấp cho Cơ Động số lời khuyên bảo trong tu luyện, cũng giảng giải cho những tri thức sâu sắc về Dương Ma Sư. Nhưng có lẽ bởi vì cũng có gì tin tưởng vào thuộc tính Dương Cân Bằng của Cơ Động, nên cũng chưa từng hỏi qua tình huống tu luyện của Cơ Động.

      Đứng ở bục, Cơ Động thậm chí cũng có nâng hai tay mình lên, bởi vì ma lực Nhất cấp Học đồ của căn bản có thể phóng xuất ra hỏa diễm. Ý niệm vừa động, khỏa Miện Tinh trán xuất , ràng hai màu xanh, đỏ đại biểu cho Nhất cấp Học đồ, cũng chỉ có độc nhất khỏa Miện Tinh mà thôi, cùng với tình trạng sau khi sử dụng xong hai khỏa Tinh Miện là hoàn toàn giống nhau, có gì khác biệt.

    3. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 2 : Cực Hạn Song Hỏa
      Chương 19 : Sơ ngộ Chúc Thiên(thượng).
      Người Dịch: Atula23(A Lá)Biên: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      - Cơ Động, Bính Đinh Song hỏa hệ, Nhất cấp Học đồ, khảo hạch đạt tiêu chuẩn.

      Hạ Thiên cau mày tuyên bố thành tích của Cơ Động, trong mắt lộ vẻ bất mãn và thất vọng. Ngồi thẳng chính diện trước mặt Cơ Động, Dương Bỉnh Thiên cũng thở dài tiếng, trong mắt lộ vẻ thất vọng. Mặc dù cũng biết Cơ Động muốn tu luyện thành Dương Ma Sư là cực kỳ khó khăn, nhưng khi cho dùng tinh miện, ít nhiều cũng có chút kỳ vọng. Nhưng xem ra thời gian năm lại có chút tiến bộ, các vị lão sư nhìn Cơ Động khỏi có chút nhíu máy, hiển nhiên, cứ như vậy Cơ Động vĩnh viễn thể tụ thành Dương Miện.

      Hạ Thiên trầm giọng :

      - Tốt lắm, kỳ khảo hạch cuối năm nhất kết thúc, mọi người từ từ rời khỏi lễ đường. Cơ Động, ngươi ở lại chút.

      Nhóm đệ tử năm nhất lần lượt nối đuôi nhau ra ngoài, Tất Tô cùng với Tạp Nhĩ ở lại cuối cùng. Khi qua bục khảo hạch, bọn chúng nhìn về phía Cơ Động, ánh mắt có chút lo lắng. Dựa theo quy định của Ly Hỏa học viện, bất luận là bao nhiêu tuổi, khảo hạch nếu đạt đủ tư cách, đều bị học viện khuyên nghỉ học, bởi vì, khảo hạch đủ tư cách, đồng nghĩa với việc có cơ hội trở thành Dương Ma Sư, cho dù có tiếp tục học chỉ là lãng phí thời gian, mà còn ảnh hưởng tới ít vấn đề, đặc biệt là thanh danh của học viện. Đồng thời, đối với đệ tử cũng là chuyện tốt, dù sao, thể trở thành Dương Ma Sư, cũng có thể tranh thủ lúc còn trẻ học vài thứ khác.

      Đệ tử năm nhất lần lượt ra khỏi lễ đường, chỉ còn lại vài lão sư ở bục khảo hạch cùng với Cơ Động đứng ở trước đài.

      Hạ Thiên đến bên người Cơ Động, trầm giọng :

      - Cơ Động, quy định của học viên chắc ngươi cũng biết. Thời gian năm, học viện cấp cho ngươi hướng dẫn tốt nhất, nhưng tại ngươi vẫn như cũ thể tiến bộ. Điều này chỉ có hai khả năng, là trong năm qua ngươi hề cố gắng tu luyện, nên thể tăng thực lực, khả năng khác chính là, thiên phú của ngươi thực thích hợp trở thành Dương Ma Sư. Là chủ nhiệm của ngươi, bất luận là nguyên nhân nào ta cũng có trách nhiệm khuyên ngươi nên từ bỏ.

      Cho đến trước buổi tối ngày hôm qua, Cơ Động đối với khảo hạch ngày hôm nay tự nhiên quá lo lắng, nhưng lúc này, Hạ Thiên lão sư đưa ra lời khuyên từ bỏ, khỏi có chút sửng sốt. Ly Hỏa học viện chất lượng rất tốt, trong năm học vừa rồi, học được ít tri thức, hơn nữa, muốn rời khỏi học viện còn có cái nguyên nhân trọng yếu khác. Nếu ly khai nơi này, làm sao có đủ tài lực kiếm được chỗ có đầy đủ rượu như tửu quán giống ở đây? có tửu quán, làm sao có thể điều chế rượu cho Liệt Diễm đây?

      Nếu điều chế rượu cho viện trưởng Dương Bỉnh Thiên là công việc, điều chế rượu cho Liệt Diễm là nguyện vọng lớn nhất của tại.

      Nghĩ đến đây, Cơ Động có chút vội vàng :

      - Hạ Thiên lão sư, ta thực có cố gắng mà, xin ngài cho ta thêm cơ hội nữa. Khảo hạch năm tới ta nhất định thông qua.

      Hạ Thiên nhíu mày, lắc lắc đầu:

      - Cơ Động, đời người liệu có mấy lần cơ hội đây. khi ngươi nắm chắc, cơ hội cũng trôi qua. Giáo quy là kỷ luật sắt. khi ngươi thể thông qua khảo hạch, ngươi còn đủ tư cách tiếp tục học tập trong học viện. Huống hồ, bản thân ngươi là thuộc tính Dương cân bằng, quả thích hợp tu luyện Dương Ma Sư, tiếp tục thêm nữa, cũng chỉ là lãng phí thời gian mà thôi. Hãy , trở về thu thập đồ đạc, ngày mai ta tiễn ngươi rời khỏi học viện. Có lẽ, con đường thích hợp hơn với ngươi.

      Chính lúc này, thanh bén nhọn từ vị trí ghế ngồi của các giáo sư vang lên:

      - Hạ Thiên, tên phế vật, ngươi lời vô ích với làm gì? Bảo lẹ , còn có khảo hạch năm cấp còn lại đợi chúng ta kia kìa.

      Cơ Động quay ra phía thanh truyền đến, đó là gã trung niên nam tử ước chừng bốn chục tuổi, tướng mạo lãnh, làn da trắng nõn, thanh bén nhọn. cần hỏi cũng biết, vị này chính là lão sư bên phía Đinh Hỏa hệ, trước giờ chưa gặp qua lần nào.

      Hạ Thiên quay đầu lại trừng mắt nhìn vị lão sư kia:

      - Lưu Tuấn lão sư, mong ngươi chuyện có chừng mực chút. Đệ tử của ta phải là phế vật.

      Lưu Tuấn hừ tiếng:

      - phải phế vật, năm cũng vượt nổi Nhất cấp Học đồ? bằng cách nào được cho phép nhập học. Dương Cân Bằng, đây chính là phế tài trăm năm khó gặp a! Phải chúc mừng ngươi có thể kiếm được mới đúng.

      - Ngươi…

      Hạ Thiên chợt nổi giận, tính tình vốn nóng nảy, quay đầu lại muốn xông lên choảng nhau.

      - Đủ rồi.

      Dương Bỉnh Thiên rốt cuộc cũng mở miệng, hướng Hạ Thiên phất tay, ý bảo bình tĩnh, đồng thời ánh mắt nhìn về phía vị được gọi là Lưu Tuấn lão sư:

      - Lưu lão sư, ngài chuyện phải để ý chút. Bất luận là đệ tử như thế nào, khi vào học tập tại Ly Hỏa học viện của chúng ta, chính là phần tử của học viện, thành tích khảo hạch tốt, là do nhiều nguyên nhân. Về sau ta tiếp tục hy vọng nghe được những lời này, chúng ta phải tôn trọng mỗi gã đệ tử.

      Thấy Lưu Tuấn ức chế mà mở được miệng, ánh mắt Dương Bỉnh Thiên lúc này mới chuyển ánh mắt về phía Cơ Động, có chút thở dài, trước mặt nhiều lão sư như vậy, lão cho dù muốn làm chút tư tâm cũng thể được. Lão cấp cho Cơ Động hai khối tinh miện, có thể hết sức rồi, lúc này mặc dù vẫn nằm trong dự kiến, nhưng vị viện trưởng đại nhân cũng có chút chấp nhận được. Mỗi ngày uống rượu ngon do Cơ Động điều chế cho , chẳng những thành thói quen, đồng thời, cũng thực thích gã Điều Tửu Sư tuyệt nghệ tuổi nhưng trầm mặc ít này.

      - Cơ Động, đây là quy định của học viện, hy vọng ngươi có thể hiểu. Ngươi về trước .

      Dương Bỉnh Thiên tuy trong lòng muốn, nhưng cảm giác của lão và Hạ Thiên giống nhau, để Cơ Động tiếp tục lưu lại học tập chỉ là lãng phí thời gian, càng huống chi, thông qua được khảo hạch, cũng thể nhận được đồng ý của các lão sư khác. Lão quyết định sau khi chấp dứt khảo hạch niên học này đem Cơ Động đưa đến Điều Tửu Sư công hội, nơi đó mới là sân khấu thích hợp cho Cơ Động.

      Chính lúc này, cửa lễ đường đột nhiên bị đẩy ra, bốn người từ bên ngoài bước vào.

      - Kẻ nào biết quy củ như vậy?

      Vị Đinh Hỏa hệ Lưu Tuấn lão sư chính là có nơi phát tiết cơn giận, lập tức phản ứng, lão sư của Ly Hỏa học viện ở trong này hết rồi, từ bên ngoài bước vào, chỉ có thể là đệ tử.

      Bước vào quả là đệ tử, nhưng khi Lưu Tuấn nhìn thấy mặt người dẫn đầu , những lời định lại thốt ra nổi nữa, mặt thần sắc nhất thời nở ra nụ cười. Ngược lại, Hạ Thiên nhướng mày trầm giọng quát:

      - Ai cho các ngươi vào, biết đây là lúc khảo hạch cuối kỳ hay sao? Chúc Thiên, ngươi là đệ tử năm thứ sáu, quy định này chẳng lẽ ngươi hiểu hả?

      Bước vào là bốn người, trong đó có ba người mà Cơ Động quen thuộc, chính là Tạp Nhĩ, Tất Tô và Chúc Quy. Mà dẫn đầu là gã thanh niên dáng người thon dài, nhìn qua chừng mười sáu mười bảy tuổi, tướng mạo đường hoàng, so với Chúc Quy có ít nhất sáu phần giống nhau, toàn thân phát ra cỗ khí chất nên lời, tuy tuổi lớn, nhưng trong cước bộ có vài phần cảm giác Long Hành Hổ Bộ.


    4. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 2 : Cực Hạn Song Hỏa
      Chương 19 : Sơ ngộ Chúc Thiên(hạ).
      Người Dịch: Atula23(A Lá)Biên: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      - Thực xin lỗi Hạ Thiên lão sư, các vị lão sư, hai vị viện trưởng đại nhân vì quấy rầy. Ta nghe Tiểu Quy , năm nhất có vị Dương Cân Bằng, song hệ đồng tu đệ tử. Hy vọng các vị lão sư có thể cho vị đệ tử này lần cơ hội giống đệ tử, cho thêm năm học nữa.

      thanh của Chúc Thiên trong sáng, hữu lực, kiêu ngạo, siểm nịnh, Cơ Động có chút kinh ngạc nhìn , nhìn nhìn Chúc Quy đứng bên người cùng Tạp Nhĩ và Tất Tô sắc mặt lo lắng đứng ở phía sau, hề nghĩ đến, Chúc Quy tự nhiên lại tìm người đến xin xỏ giúp mình.

      Hạ Thiên trầm giọng :

      - Chúc Thiên, ngươi nên biết, đây là quy định của học viện.

      Chúc Thiên mỉm cười :

      - Hạ Thiên lão sư, quy định là chết, người mới là sống. Vị đệ tử Cơ Động này giống như đệ tử, tu luyện song hệ vốn cũng thông dụng, so với người bình thường tu luyện tự nhiên là phải khác biệt. chừng, năm học tiếp theo, thành tích của bạo phát đấy.

      - Đủ rồi.

      Hạ Thiên trầm giọng quát:

      - Chúc Thiên, ngươi phải nhớ kỹ, tại ngươi chỉ là học viên của Ly Hỏa học viện, ngươi có quyền can thiệp vào bất cứ quyết định nào của học viện. Các ngươi lập tức ra ngoài . Tùy tiện xâm nhập lễ đường, phạt các ngươi chạy vòng, lập tức chấp hành.

      Chúc Thiên sửng sốt chút, ánh mắt nhìn Hạ Thiên khỏi có chút quái dị, sau đó quay đầu về phía Chúc Quy ở bên cạnh, mặt toát ra vẻ bất đắc dĩ.

      - Chúc Thiên có gì sai cả. Quy củ là chết, người mới là sống. Cơ Động quả thông qua được khảo hạch, nhưng hãy để tự quyết định cuộc sống của .

      Dương Bỉnh Thiên hướng Cơ Động :

      - Cơ Động, ngươi bây giờ có hai lựa chọn, là rời khỏi học viện, lựa chọn còn lại là nếu ngươi nguyện ý, có thể làm dự thính sinh tham dự chương trình học năm tiếp theo. Trong vòng sáu năm trước khi tốt nghiệp, ngươi cần phải trải qua khảo hạch gì cả, nhưng ngươi cũng được coi là đệ tử chân chính của Ly Hỏa học viện. Đương nhiên, nếu ngươi thay đổi chủ ý, tùy thời có thể rời khỏi học viện. Nếu sau sáu năm học tập, ngươi có thể thông qua khảo hạch tốt nghiệp, khi đó mới coi như tốt nghiệp Ly Hỏa học viện.

      Dự thính sinh? Dự thính sinh cũng có thể mà! Chỉ cần ly khai học viện, Cơ Động cũng có ý kiến gì. Mà làm kỳ quái chính là, kể cả tên lúc trước được gọi là Lưu Tuấn lão sư, ngờ có ai phản đối hành vi ràng là bao che này của Dương viện trưởng.

      - Ta nguyện ý lưu lại làm dự thính sinh.

      Lập tức Cơ Động vội vàng trả lời.

      Dương Bỉnh Thiên mỉm cười :

      - Tốt lắm, các ngươi ra ngoài hết . Chẳng qua vừa rồi, lời của Hạ Thiên lão sư, các ngươi đều nghe thấy. Cơ Động, bọn chúng đều vì người mà đến xin xỏ, ngươi cùng với bọn chúng nhận trừng phạt chạy vòng .

      - Vâng.

      Ra khỏi lễ đường, Tất Tô cùng Tạp Nhĩ cơ hồ đồng thời hoan hô, ôm lấy Cơ Động:

      - Lão Đại, ngươi có thể bị đuổi học, chúng ta đều có thể cùng nhau tốt nghiệp, tốt quá.

      - Với , đây chưa chắc là chuyện tốt.

      thanh Chúc Thiên trong trẻo vang lên, Tất Tô cùng với Tạp Nhĩ ngạc nhiên nhìn .

      Chúc Thiên nhìn Cơ Động, :

      - Ta chưa bao giờ nghe qua có người nào thể chất Dương cân bằng lại có thể tu luyện thành Dương Ma Sư. Tiểu học đệ, nếu ngươi muốn đạt được thành tựu, phải liều mạng cố gắng mới được.

      Cơ Động từ đáy lòng :

      - Chúc Thiên học trưởng, cám ơn ngươi.

      Chúc Thiên phất tay :

      - cần cảm tạ ta, cảm tạ Tiểu Quy được rồi. Ta trước tiên hoàn thành trừng phạt . Hẹ gặp lại.

      xong, thân hình chuyển động, cũng thấy làm động tác gì, thân người mặc Bính Hỏa hệ giáo phục như tên bắn lao , tựa như phi hành. Ba người Cơ Động khỏi thầm khen tiếng: nhanh.

      Ánh mắt Cơ Động chuyển về phía Chúc Quy, vừa định mở miệng, Chúc Quy giành trước:

      - Ngươi cũng cần cảm tạ ta. Ngươi là thành viên Bính Hỏa hệ năm nhất, hơn nữa, ta biết ngươi phải vì lười biếng mà có tiến bộ, cho nên mới giúp ngươi chút.

      Cơ Động sửng sốt:

      - Ngươi làm sao biết ta phải là lười?

      Chúc Quy thản nhiên :

      - kẻ lười biếng có thể gió mặc gió, mưa mặc mưa, mỗi ngày tại thao trường thầm chạy bộ cùng với rèn luyện thể lực hay sao? Chẳng qua, có trở thành Dương Ma Sư hay , còn phải xem lại chính bản thân ngươi. Về phương diện này, ai có thể giúp được ngươi. Hy vọng khi khảo hạch tốt nghiệp, ngươi có thể trở thành đối thủ của ta.

      xong, nàng cũng xoay người đuổi theo phương hướng Chúc Thiên mà chạy.

      Nhìn bóng dáng Chúc Quy rời , Tất Tô nhịn được :

      - Nam Nhân Bà này cũng phải có điểm tốt. Ta nghĩ nàng lại có vài phần đáng như vậy.

      Tạp Nhĩ tức giận, hừ tiếng:

      - Ngươi coi như xong. biết là kẻ nào mỗi ngày đều nghĩ đến việc trả thù nàng đây.

      Tất Tô :

      - Việc nào ra việc đó, sỉ nhục lần trước ta cũng quên. Chẳng qua, Nam Nhân Bà này tựa hồ cũng phải quá mức đáng ghét.

      Cơ Động hỏi:

      - Các ngươi có thể cho ta biết, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra hay ? Vì sao sau khi vị Chúc Thiên học trưởng kia xuất , các lão sư tựa như đều có chút nể mặt .

      Tạp Nhĩ :

      - Chúc Thiên học trưởng là nhân vật đệ nhất phong vân trong học viện chúng ta, lão Đại, ngươi để ý chuyện bên ngoài a! Chúc Thiên học trưởng ở niên học thứ tư có thể ngưng tụ Dương Miện, bắt đầu tu luyện đồng thời ma kỹ và ma lực. Năm nay tốt nghiệp, là người được học viện chúng ta cử học ở Cao Học Phủ. Đồng thời cũng là ca ca của Chúc Quy. Vừa rồi chúng ta từ lễ đường ra, thấy đại ổn, ngươi bị lưu lại e rằng là để khuyên bỏ học. khi chúng ta có biện pháp, Chúc Quy chạy tìm ca ca của nàng tới. Chuyện phía sau ngươi cũng biết. Lần này thực phải cảm ơn Chúc Quy.

      Cơ Động gật gật đầu :

      - Phần nhân tình này sớm muộn ta cũng báo đáp.

      Tất Tô có chút lo lắng hỏi:

      - Lão Đại, vừa rồi Chúc Thiên học trưởng , ngươi ở lại học viện tiếp túc học tập có thể là trở ngại cho ngươi. Ngươi …

      Cơ Động ha ha cười :

      - sao? Các ngươi tin tưởng ta chút nào sao? Ta khi lựa chọn lưu lại, nhất định chùn bước. Mà các ngươi cũng phải cố gắng hơn, khi Chúc Thiên học trưởng có thể ngưng tụ ra Dương Miện ở năm thứ tư, vì lý do gì mà các ngươi thể? Chúng ta cùng nhau cố gắng .

      Những kẻ túng quẫn cùng ở chỗ, bọn chúng tự nhiên đều thấy được cổ vũ và tin tưởng lẫn nhau.

      Khi Cơ Động trở lại ký túc xa, tâm tình ràng trở nên trầm tĩnh lại. Rốt cục có thể lưu lại, hơn nữa trước khi tốt nghiệp gặp phiền toái gì nữa. năm học chấm dứt, ba tháng tiếp theo được nghỉ. Bản thân chắc chắn ở lại trong học viện, dù sao cũng còn nơi nào để , tối nay cùng với Liệt Diễm chuyện chút, xem có thể gia tăng chút thời gian tu luyện bên cạnh nàng được . Nếu , chẳng phải là rất lãng phí hay sao? Phải bắt đầu lại từ đầu, tu luyện phải càng thêm khắc khổ hơn lúc trước nhiều nữa.

    5. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 2 : Cực Hạn Song Hỏa
      Chương 20 : Thập cấp Bính Đinh Song Hỏa hệ học đồ(thượng).
      Người Dịch: Atula23(A Lá)Biên: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      Lẳng lặng khoanh chân giường, Cơ Động lúc này mười bốn tuổi, nhìn qua có vẻ thành thục hơn rất nhiều. Mười bốn tuổi, thân cao gần thước bảy, có lẽ do đối nhân xử thế ở hai kiếp, tại càng trở nên trầm ổn hơn.

      Cuộc sống dự thính sinh ba năm qua thực quá tiêu dao. Lúc trước Dương Bỉnh Thiên quyết định lưu lại, bản thân cũng có chút tư tâm, ít nhất lưu Cơ Động lại, lão còn có thể tiếp tục được nhấm nháp rượu ngon.

      Dự thính sinh có chỗ tốt của dự thính sinh, Cơ Động có thể tùy lúc đến Bính Hỏa hệ hoặc Đinh Hỏa hệ học tập tri thức, đồng thời cũng có nhiều thời gian hơn để tự tu luyện.

      Sau mấy lần cứng rắn và nhõng nhẽo năn nỉ, rốt cuộc Liệt Diễm cũng đồng ý cho ở lại phía Địa Tâm hồ thêm canh giờ, trong ba năm này, lãng phí phút giây nào.

      Lúc này gần kết thúc năm học thứ tự, trong Ly Hỏa học viện, ai biết rằng Cơ Động có thực lực đủ khiến kẻ khác giật mình.

      Thân thể tựa như cái vực sâu thôn phệ, làn da ngừng lóe ra quang mang đỏ xanh hai màu, Bính hỏa nguyên tố cùng Đinh hỏa nguyên tố trong khí dũng mãnh chui vào cơ thể. Mà ở trán , năm khỏa Miện Tinh trọn vẹn chỉnh tề xếp hàng, ngoại trừ viên Miện Tinh ở giữa là hai màu đỏ xanh luân phiên lóe sáng, hai khỏa miện tinh bên trái đều là xanh dưới đỏ, mà hai viên bên phải ngược lại, đỏ dưới xanh. Hiển nhiên nửa người bên trái của lấy ma lực Đinh Hỏa hệ làm chủ đạo, mà nửa bên phải lấy ma lực Bính Hỏa hệ làm chủ đại nên mới tạo nên Miện Tinh kỳ dị như vậy. Mà năm viên Miện Tinh trọn vẹn còn đại biểu hàm nghĩa khác: Thập cấp Bính Đinh Song hỏa hệ Học đồ.

      Đúng vậy, ba năm khắc khổ tu luyện, hơn nữa được gia tăng thêm canh giờ ở Địa Tâm hồ, thực lực Cơ Động có bước nhảy vọt, từ hai khỏa hỏa diễm ban đầu, Bính Ngọ Nguyên Dương Thánh Hỏa cùng Đinh Tỵ Minh Linh Hỏa cách đây lâu cũng đều tu luyện đến cấp mười.

      Cũng như ước định ba năm trước vậy, Tất Tô cùng Tạp Nhĩ vốn thiên phú dị bẩm, cách đây lâu cũng đều đạt tới cấp độ bắt đầu ngưng kết Dương Miện. Bởi vì biểu của hai người quá mức xuất sắc, nay được hai vị lão sư Hạ Thiên cùng Thu Thiên chia nhau chỉ đạo tiến hành bế quan, ngưng tụ ra Dương Miện của mình.

      So với bọn chúng, Chúc Quy từ khi kết thúc năm thứ ba hoàn thành ngưng tụ Dương Miện của mình, đồng thời nàng còn tiếp tục theo học ở Ly Hỏa học viện nữa, được đặc biệt cử học ở Cao Học phủ. Nghe nàng cùng ca ca Chúc Thiên của nàng đến Cao Đẳng Dương Ma Sư học viện, cụ thể là nơi nào bọn Cơ Động cũng biết.

      Sau khi Chúc Quy , Tạp Nhĩ cùng Tất Tô nghiễm nhiên trở thành tiêu điểm của học viện, ai có thể chú ý đến dự thính sinh Cơ Động đây? Thậm chí ngay cả Dương Bỉnh Thiên cũng rất ít khi nhắc tới chuyện tu luyện cùng Cơ Động. Vị viện trường già này cũng coi như có lòng tốt, nhiều lần muốn đưa Cơ Động đến Điều Tửu Sư nghiệp đoàn, nhưng đều bị Cơ Động cự tuyệt.

      Nửa canh giờ lúc chạng vạng là thời gian thích hợp nhất để tu luyện Dương Cân Bằng, Cơ Động mở hai mắt, đáy mắt lên đạo kim quang nhàn nhạt. Ánh mắt dừng lại tay của mình, ý niệm vừa động, lập tức, hai ngọn lửa từ lòng bàn tay bùng lên.

      Lòng bàn tay trái bùng lên chính là Đinh Hỏa màu lam, tay phải chính là Bính Hỏa màu đỏ, lam đỏ, cực kỳ quỷ dị.

      Ngay sau đó, ánh mắt Cơ Động thay đổi, đồng tử mắt trái đột nhiên càng trở nên đen thâm thúy, đồng tử mắt phải lại biến thành màu vàng, trong khoảng khắc đó, khí chất toàn thân trở nên biến hóa, loại khí tức vương giả từ người phóng thích ra.

      trán năm khỏa miện tinh cũng đồng thời xuất biến hóa, màu đỏ bị màu vàng thay thế, màu lam bị màu đen thay thế. Kim sắc và hắc sắc, hai loại quang mang hòa lẫn nhau. Biến hóa đồng thời xảy ra ở ngọn lửa tay .

      Bính Ngọ Nguyên Dương Thánh Hỏa màu vàng tràn ngập khí Chí dương Chí cương khoáng đạt.

      Đinh Tị Minh Linh hỏa màu đen tràn ngập vẻ thâm thúy Chí Chí nhu.

      Hào quang chợt lóe, kim sắc cùng hắc sắc lặng lẽ biến mất, trở lại là hồng sắc và lam sắc như cũ. Phương pháp Thần Tỏa Dương đem cực hạn song hỏa lặng yên che dấu .

      Cái gọi là Thần Tỏa Dương, kỳ chính là phương thức khống chế được thuộc tính của ma lực bằng vào ý niệm của bản thân. Dưới tình huống bản chất ma lực thay đổi, đem thuộc tính Dương của chúng giảm , phát ra ngọn lửa bình thường, hiệu quả giống như ma lực của Bính Đinh song hệ. Đây nghi ngờ là loạit năng lực cực kỳ hữu dụng có thể che dấu thực lực thể tốt hơn.

      Chẳng những có thể khống chế thuộc tính của ngọn lửa, thậm chí Cơ Động còn có thể khống chế ma lực phóng thích lớn tùy ý. Trong vòng năm khỏa miện tinh, Cơ Động tại muốn bản thân phóng ra năng lực chỉ là hay hai cấp đều có thể làm được, trán, Miện Tinh cũng biến hóa theo đó, thậm chí, sau khi ngưng tụ thành Dương miện cũng đồng dạng có thể khống chế thực lực thể ra để mê hoặc đối thủ.

      Thu hồi ngọn lửa, mặt Cơ Động toát ra tia mỉm cười hài lòng. Tới nơi đây bốn năm rồi, rốt cục cũng có thể chân chính tiến lên hàng ngũ Dương Ma Sư. Ngày hôm qua Liệt Diễm , tối hôm nay có thể ngưng tụ Dương Miện. Lâu rồi có xuất cảm giác tràn ngập mong chờ, chẳng qua, trước khi đến Địa Tâm Hồ, quên điều chế ly rượu ngon cho Dương Bỉnh Thiên. Việc gì đáp ứng nhất định phải làm được. Đây chỉ là tín niệm, mà cũng là tiêu chuẩn làm người của .

      Bưng chén rượu, Cơ Động đến trước cửa Dương Bỉnh Thiên, gõ gõ cửa.

      - Cơ Động ư, vào .

      thanh hùng hậu của Dương Bỉnh Thiên vang lên. Cơ Động lúc này mới đẩy cửa mà vào, đến trước bàn làm việc của Dương Bỉnh Thiên, đặt chén rượu xuống.

      Dương Bỉnh Thiên ngẩng đầu nhìn , khỏi thoáng có chút ngẩn người. Đứa bốn năm trước giờ trở thành thiếu niên tuấn, bốn năm trôi qua, ngày nào cũng như ngày nào, cùng thời gian điều chế rượu đem tới cho lão, cho dù lúc bệnh hoạn cũng ngoại lệ. Chỉ riêng kiên trì bền bỉ này cũng hơn xa lứa bạn cùng tuổi.

      - Dương viện trưởng, ta về phòng ta đây.

      Cơ Động sau khi đặt chén rượu xuống, theo lệ chào Dương Bỉnh Thiên câu rồi chuẩn bị rời .

      - Cơ Động, ngươi chờ chút.

      Dương Bỉnh Thiên dường như hạ thêm quyết tâm.

      Cơ Động nghi hoặc :

      - Ngài còn có chuyện gì sao?

      Dương Bỉnh Thiên thở dài tiếng:

      - Cơ Động, ngươi tới học viện cũng bốn năm, cũng điều chế rượu cho ta bốn năm. Nhưng ta lại cách nào hoàn thành lời hứa hẹn lúc trước với ngươi, giúp ngươi trở thành Dương Ma Sư chân chính. thể trì hoãn thêm nữa, ngươi quay về dọn dẹp đồ đạc chút , chờ sau khi kết thúc học kỳ này ta đưa ngươi đến Điều Tửu Sư Công Hội, thể bởi vì ích kỷ của ta mà làm mất tiền đồ của ngươi được.

      Cơ Động sửng sốt chút, mặt toát ra tia cười mỉm:

      - Đây chính là lựa chọn của ta, ta thích ở đây, nên mới chọn ở lại.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :