Âm Dương Miện - Đường Gia Tam Thiếu (688C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 13 : Địa tâm 'Liệt Diễm'(thượng).
      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      Thiếu nữ lẳng lặng nghe Cơ Động giảng giải, cả người tựa hồ như chìm đắm trong nó, thào lẩm bẩm:

      - Nguyên lai rượu là như thế. Vừa rồi khi ta uống quả cảm nhận được tất cả những gì ngươi , rượu này quả rất ngon. Chẳng qua, theo như ta nghĩ, lời giảng giải của ngươi so với chén rượu kia còn ngon hơn.

      Cơ Động phục hồi lại tinh thần, có chút kinh ngạc về những lời khi nãy của mình. Bình thường khi điều chế rượu cho Dương Bỉnh Thiên, cũng chỉ lẳng lặng điều chế rượu, hoàn thành xong đưa ngay ly rượu cho lão, cũng tuyệt thêm cái gì nữa. Nhưng hôm nay đối diện với đẹp hoàn mỹ như thế này, trong lòng lại tràn ngập cảm giác tình cảm, khắc vừa rồi, tựa hồ như nhớ lại bản thân mình vị nhất đại Tửu Thần vậy.

      Thu liễm tâm thần, Cơ Động :

      - Thắc mắc của ngươi ta trả lời xong rồi, như vậy, tại ngươi có thể cho ta biết hay , nơi này đến tột cùng là địa phương nào vậy? Ngươi là ai?

      Thiếu nữ thản nhiên cười:

      - lâu rồi ta có nhìn thấy nhân loại, ta cũng thấy kỳ quái, ngươi yếu nhược như thế này, làm sao lại có thể đến được nơi này chứ? Nơi này là Địa Tâm, còn ta tên là Liệt Diễm.

      - Liệt Diễm?

      Cơ Động nhíu mày lắc đầu, :

      - Tên này hay, thích hợp với ngươi. Liệt Diễm là cuồng hãn, hung bạo, nhưng ngươi lại có gây cho ta cái cảm giác như vậy.

      Liệt Diễm mỉm cười :

      - Nhân loại các ngươi phải có câu là Đánh giá con người thể nhìn bề ngoài hay sao? Huống chi ta cũng phải là người. Ngươi còn chưa nhìn thấy ta khi cuồng hãn, hung bạo, tự nhiên cũng minh bạch được ý nghĩa của tên ta. Tất cả những sinh vật tồn tại trong lòng đất đều gọi ta là Liệt Diễm Nữ Hoàng. Chẳng qua, vì những lời giảng giải về rượu khi nãy của ngươi, ta cho phép ngươi gọi thẳng tên ta.

      Cơ Động giật mình phát , thời khắc này, khí chất người Liệt Diễm ngờ biến hóa nghiêng trời lệch đất. Lúc trước còn là nữ tử mềm mại nhu nhược, nhưng bây giờ loại mị lực như quân lâm thiên hạ vậy, uy áp vô hình làm cho toàn bộ hồ nham thạch mênh mông bờ bến kia hoàn toàn tĩnh lặng lại, ngay cả cái bọt khí cũng dám bốc lên nữa.

      Nhưng mà, Cơ Động cũng bởi vì biến hóa người Liệt Diễm mà run sợ, trong mắt , cái này chỉ là thăng hoa hoàn mỹ của Liệt Diễm mà thôi. Có lẽ, đây chính là cảm giác khi người. Bất luận nàng như thế nào, trong lòng vẫn là vô cùng hoàn mỹ.

      - Ngươi nơi này là địa tâm? Còn có cái gì các loại sinh vật sống trong lòng đất? Ta hiểu.

      Cơ Động nghi hoặc hỏi.

      Liệt Diễm mỉm cười :

      - Ngươi quả tiểu tử chuyện rất có ý tứ, ràng là chỉ mới khoảng mười tuổi thôi, lại cố tình bắt chước ngữ khí người lớn. Còn có thể điều chế ra loại rượu ngon như vậy. Ngươi có thể đến được nơi đây, coi như là chúng ta có chút duyên phận . Ta hôm nay phá lệ chuyện với ngươi nhiều chút vậy.

      Vừa , Liệt Diễm đứng thẳng lên cái hỏa trụ kia, nàng giống như múa vậy, lặng lẽ xoay tròn vòng đó. bộ váy màu đỏ rực lửa nhàng xuất , bao phủ lấy thân hình mềm mại động lòng người của nàng. Tuy là bộ váy kia cũng có trang trí các loại trang sức gì, nhưng mặc người nàng vẫn là vô cùng hoàn mỹ.

      Cơ Động chỉ cảm thấy thân thể mình đột nhiên hẫng, đợi kịp phản ứng, thân thể thể khống chế mà bay lên, phiêu phù trung, bên dưới là hồ nham thạch nóng chảy khổng lồ. Chung quanh thân thể , màn hào quang đỏ nhạt khi nãy hóa thành khối bong bóng hình cầu. chính là đứng trong khối cầu đó mà bay chầm chậm đến trước mặt Liệt Diễm.

      - Tiểu huynh đệ nhân loại, cần phải sợ. Chưa được cho phép của ta, có cái gì trong này có thể thương tổn đến ngươi đâu.

      Thanh của Liệt Diễm lúc này biến thành mềm mại, nhàng như trước, khí thế hoàng giả uy nghiêm biến mất.

      - Ngươi nhất định chưa từng nghe đến địa phương này đâu. Chỉ sợ trong đám nhân loại các ngươi cũng có mấy người biết được tồn tại của nơi này. mặt đất có nhiều sinh vật khác nhau tồn tại, trong lòng đất cũng vậy, cũng có các loại sinh vật khác nhau. Dưới lòng đất có tổng cộng mười tám tầng gian, các sinh vật ở các tầng càng gần mặt đất thực lực càng yếu hơn. Nhân loại các ngươi có thể phát ra tầng ngoài cũng là giỏi lắm rồi. Nhưng bất luận là nhân loại hay là các sinh vật trong lòng đất chúng ta, đều cùng sinh hoạt chung Tinh cầu này, ngươi biết Tinh cầu là gì chứ?

      Cơ Động gật gật đầu:

      - Ta biết. Tinh cầu mà chúng ta sống chỉ là bộ phận rất trong toàn bộ vũ trụ rộng lớn. Tinh cầu tự quay tròn, còn có thể quay xung quanh mặt trời nữa. Chẳng lẽ, nơi này chính là trung tâm lòng đất của khỏa Tinh cầu này hay sao?

      Liệt Diễm sửng sốt:

      - Vũ trụ? Đó là cái gì? Ta biết. Chẳng qua, ngươi tựa hồ như là biết rất nhiều a! nơi này là tâm Tinh cầu cũng sai, bởi vì nơi này chính là tầng thứ mười tám dưới lòng đất, cũng chính là trung tâm của khối tinh cầu này.

      Cơ Động :

      - như vậy, ngươi chính là sinh vật cường đại nhất trong lòng đất phải ?

      Liệt Diễm hì hì cười:

      - Ta cũng biết phải hay , chỉ có điều trong hồ địa tâm này cũng chỉ có mình ta mà thôi. Ta thỉnh thoảng cũng chạy lên thế giới nhân loại các ngươi mà dạo chơi, chỉ là khi đến thế giới nhân loại ta rất dễ gặp phải nguy hiểm, cũng lâu rồi ta lên đó.

      Cơ Động nhìn lại vòng bảo hộ kỳ dị bao bọc xung quanh thân thể mình, lại nhìn lại Liệt Diễm đứng cột dung nham nóng chảy kia, nhịn được hỏi:

      - Ngươi cường đại như vậy, còn sợ gặp nguy hiểm nữa hay sao?

      Liệt Diễm thần bí :

      - Tiểu huynh đệ, đây là bí mật, thể cho người biết được.

      Cơ Động bất đắc dĩ :

      - Có thể nào gọi ta là tiểu huynh đệ được , ta có tên mà, ta tên là Cơ Động.

      Liệt Diễm ngẫm nghĩ chút, :

      - Vậy ta gọi người là Tiểu Cơ Động .

      Cơ Động cười khổ :

      - Bộ thể gắn thêm chữ ‘Tiểu’ hay sao?

      Liệt Diễm phì cười, nụ cười rực rỡ như nắng xuân vậy, nhìn vào cái mũi ửng đỏ của Cơ Động:

      - Ngươi vốn rất mà, vì sao ta lại thể gọi đây? Người thích ta gọi tên ngươi hay sao? Vậy ta gọi là Tiểu Cơ Cơ hen? Hay là Tiểu Động Động?

      - Ách, …. Thôi thôi, ngươi cứ gọi ta là Tiểu Cơ Động được rồi.

      Liệt Diễm phảng phất cười như đạt được ý muốn:

      - Tiểu Cơ Động, ngươi làm thế nào mà có thể đến được nơi này? Phải biết rằng, nơi này của ta cũng phải ai cũng có thể đến được a!

      Cơ Động lắc lắc đầu :

      - Ta cũng biết vì sao ta lại đến được nơi này nữa. Ta chỉ là mở ra bức tranh cuộn tròn, sau đó bị năm luồng quang mang khác màu quấn lấy thân thể, cảm giác tựa hồ như chính mình bị lôi tuột vậy, đến khi đám quang mang kia tan , thấy ở nơi này rồi.

      - Bức tranh cuộn tròn? Chắc là cái quyển trục rồi. Ah, nhất định là loại Dương Ma Kỹ quyển trục do nhân loại các ngươi chế tác ra rồi, Dương Ma Kỹ quyển trục chứa năm loại nguyên tố, lúc chế tác còn vô cùng phiền phức. Từ năng lượng ba động khi mang ngươi đến đây mà , cái kia nhất định phải là cái Định vị Truyền tống Quyển trục, chắc hẳn là loại Vô định Truyền tống Quyển trục rồi. Có thể đem người truyền tống đến độ sâu hơn ngàn dặm thế này, ma lực chứa trong quyển trục kia chắc hẳn là rất cường đại a!

      Cơ Động kinh ngạc :

      - Dương Ma Kỹ Quyển Trục? Đó là cái gì? Ta còn có thể trở về hay ?

      Liệt Diễm đưa tay kéo mái tóc dài đỏ rực của mình, đưa ra trước ngực khẽ phe phẩy, suy nghĩ trong chốc lát mới :

      - Tiểu Cơ Động, bằng chúng ta làm cuộc giao dịch , ngươi điều chế rượu ngon lắm, nếu ngươi có thể thường xuyên đem rượu xuống cho ta uống, ta giúp người trở lại nhân gian. Ngươi thấy thế nào?

      - Được, thành vấn đề.

      Cơ Động cơ hồ là chút do dự lập tức đáp ứng ngay, làm cho có chút kỳ quái chính là, quyết định nhanh chóng như vậy cũng phải do có thể trở về nhân gian, mà nguyên nhân chính là sau này còn có thể gặp lại Liệt Diễm nữa.

      - Chẳng qua rượu của ngươi nhất định là phải ngon đó, còn nữa, ngươi phải cho ta thêm những chuyện xảy ra thế giới nhân loại của ngươi nữa đó. Ở nơi này quả rất buồn chán, mà ta lại thể dễ dàng rời khỏi nơi này. Nếu rượu của ngươi mà ngon, ta tức giận lắm. Lúc nào ta buồn, chừng ta dìm ngươi xuống hồ địa tâm luôn đó.

    2. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 13 : Địa tâm 'Liệt Diễm'(hạ).
      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      Bộ dáng đe dọa của Liệt Diễm nhìn thế nào cũng thấy đáng sợ, vẫn là bộ dáng cười tủm tỉm đáng , nhìn thấy hình dáng nàng như vậy, Cơ Động lại hồi phục lại tinh thần:

      - Ta cho tới bây giờ cũng cho rằng chết chuyện gì đáng sợ. Lời hứa nào cũng hữu hiệu bằng chứng minh cả, ngươi có đúng ?

      Nghe những lời Cơ Động , Liệt Diễm bật cười, nàng cười làm cho thân thể mềm mại của nàng run rẩy. Tuy rằng thân thể của nàng được bộ váy dài màu đỏ kia che lại, nhưng thân thể động lòng người cũng vẫn là kinh tâm động phách. Cơ Động tự hỏi tâm trí mình vốn rất kiên định, nhưng chỉ cần nhìn chút người Liệt Diễm, tâm trí dường như còn chịu chi phối của ý niệm nữa.

      - Ngươi là tên tiểu gia hỏa thú vị, ràng chỉ là tiểu hài tử, nhưng lại học theo bộ dáng của người lớn mà chuyện. Chẳng qua, hôm nay ta nhìn thấy ngươi, quả làm ta có chút vui vẻ. Đến đây, để ta nhìn kỹ ngươi chút .

      Cơ Động chỉ cảm thấy mắt hoa lên, màn hào quang màu đỏ xung quang thân thể đột nhiên đậm lên vài phần. Liệt Diễm khi nãy còn đứng cột nham thạch nóng chảy, bây giờ ra trước mặt , cặp mắt to đen cách nửa thước nhìn chằm chằm vào mắt .

      Cơ Động có thể cảm nhận được ràng hơi thở ấm áp của Liệt Diễm, hô hấp của nàng mang theo mùi hương đặc thù, vừa có hương vị ngọn lửa nóng cháy, vừa có vài phần hương vị của chén rượu Nguyệt Dạ Dương Quang khi nãy, mà nhiều nhất vẫn là hương vị khí tươi mát thuần khiết, thậm chí còn có vài phần thơm mát, ướt át nữa.

      Tại trong thế giới nóng rực như thế này, đột nhiên lại ngửi thấy cỗ hơi thở mang theo hương vị làm người khác thể quên được như vậy, làm cho Cơ Động hoàn toàn say mê trong đó. Cặp mắt đen lay láy kia, giống như hai luồng lốc xoáy thâm thúy, hấp thu chặt chẽ ánh mắt và tâm trí vào đó.

      Liệt Diễm nâng tay lên, vuốt ve đầu Cơ Động, kêu tiếng:

      - Dương Cân Bằng. là kỳ quái, nhân loại các ngươi ngờ cũng có người có thể chất Dương Cân Bằng? Hơn nữa lại còn là Dương Cân Bằng tuyệt đối, phân chênh lệch nào cả.

      Thanh Liệt Diễm vốn là rất êm tai, nghe nàng chuyện gần sát bên như vậy, cảm nhận được hơi thở của nàng, Cơ Động lại càng thêm say mê, thậm chí còn có nghe Liệt Diễm vừa cái gì nữa.

      - Ủa, Tiểu Cơ Động, ngươi suy nghĩ gì vậy?

      Bàn tay Liệt Diễm đặt đầu Cơ Động xoa chút, cỗ nhiệt lưu nhất thời từ hai khỏa Dương Miện Tinh trán tràn vào cơ thể Cơ Động. chỉ cảm thấy toàn thân chợt nóng lên, phảng phất như có tầng hơi nước từ trong cơ thể bốc ra, thoải mái nên lời. Hai điểm Song Hỏa Hệ Ma Lực trong lồng ngực cũng đồng thời lóe sáng lên chút. Ý niệm cũng trở nên vô cùng thanh minh hơn. Tựa hồ như cái xoa đầu này của Liệt Diễm, xua tan hết tất cả các tạp niệm trong lòng vậy.

      - Tiểu Cơ Động, ngươi sao lại có thể lại có thể chất Dương Cân Bằng đây? Nhìn bộ dáng của ngươi, ngươi hẳn là Nhất cấp Học Đồ của nhân loại. Nhân loại có Dương Cân Bằng Song Hỏa Hệ, là lần đầu tiên ta nhìn thấy đấy. Ta đối với ngươi càng thêm có hứng thú a!

      Cơ Động :

      - Dương Cân Bằng phải là thuộc tính rác rưởi nhất hay sao? Cần phải cố gắng gấp ba mươi hai người bình thường mới có thể trở thành Dương Ma Sư chân chính. Thuộc tính Dương Cân Bằng của ta là do bẩm sinh mà có.

      - Ngươi cái gì?

      Liệt Diễm nhướng mày, nụ cười mặt biến mất, toàn thân nàng bạo phát ra uy nghiêm hoàng giả. ở sát bên người nàng, nhất thời cảm nhận được hơi thở đó, làm cho Cơ Động bị áp bức đến mức thể thở nổi, cả người hoàn toàn bị dán màn quang mang màu đỏ kia, xương cốt toàn thân tựa hồ như bị ép nát vậy.

      - Ah, thực là xin lỗi.

      Liệt Diễm vội phản ứng lại, áp lực biến mất, thân thể Cơ Động nhất thời mềm xuống. Liệt Diễm nâng tay lên, kéo đứng thẳng dậy, cỗ nhiệt lưu từ trong tay Liệt Diễm chảy vào trong cơ thể Cơ Động, nhất thời làm cho cảm thấy tốt hơn nhiều.

      Liệt Diễm có chút áy náy :

      - Ta phải cố ý đâu. Chính do ngươi vừa rồi Dương Cân Bằng là thuộc tính rác rưởi nhất, làm ta có chút tức giận. Bởi vì, ta cũng là Dương Cân Bằng Song Hỏa Hệ. Ngươi xem này.

      Vừa , nàng vừa kéo tay Cơ Động cái, đứng song song với . Cũng thấy nàng làm như thế nào, cột nham thạch nóng chảy lúc trước nâng đỡ thân thể nàng, lúc này đột nhiên hóa thành hai đạo ngọn lửa lớn, bay thẳng lên trời. Thế giới trước mắt của Cơ Động cũng nhất thời biến thành hai màu sắc khác nhau. bên là màu trắng tinh khiết, bên là màu đen thâm thúy. Hai ngọn lửa màu trắng cùng màu đen phân biệt ràng.

      - Ngươi cũng là thuộc tính Bính Đinh Song Hỏa hệ?

      Cơ Động kinh ngạc nhìn Liệt Diễm.

      Liệt Diễm gật gật đầu :

      - Cho nên mới , chúng ta là có duyên a. Ai Song Hệ Cân Bằng chúng ta là rác rưởi cơ chứ? Nhân loại bình thường các ngươi vốn là theo đuổi phương pháp tu luyện phiến diện, cho rằng chỉ cần trong cơ thể có Dương, ảnh hưởng gì. Nhưng mà, dương bất trường, bất sinh, muốn hiểu được chân chính loại thuộc tính năng lực, nhất định phải là Dương Song Tu mới có thể hiểu được. Tu luyện chậm lại có làm sao cơ chứ? Nhân loại các ngươi phải có các loại Ma Kỹ Kết Hợp hay sao? Nếu như ngươi có thể tu luyện thành công Song Hệ Dương Ma Sư, có thể tự bản thân mình sử dụng ra được các loại Ma Kỹ Kết Hợp, căn bản là cần người khác phối hợp.

      Cơ Động :

      - Ta tại chỉ muốn ngưng tụ ra Dương Miện của bản thân trước cái , những chuyện khác đợi sau khi trở thành Dương Ma Sư rồi mới sau. Cám ơn người cho ta lòng tin, ta cố gắng.

      Liệt Diễm ngẫm nghĩ chút, :

      - ngờ ta và ngươi lại giống nhau, cùng có Dương Cân Bằng Song Hỏa Hệ thuộc tính, như vậy , về sau ngươi mỗi ngày đều đem rượu đến đây cho ta, ta cho phép ngươi ở lại trong này cùng ta tu luyện ba canh giờ.

      - Ở trong này tu luyện?

      Cơ Động kinh ngạc .

      Liệt Diễm gật gật đầu, :

      - Ở trong này tu luyện, cái gì mà cố gắng gấp ba mươi hai lần bình thường cần nữa. tiến bộ của ngươi ít nhất chậm hơn người bình thường đâu. Coi như là ngươi đến thuê chỗ tu luyện của ta , dùng rượu ngươi điều chế thay cho tiền thuê chỗ.

      Nghe Liệt Diễm vậy, Cơ Động nhất thời mừng rỡ, với , đây là chuyện tốt đến ngờ nổi. chỉ có cơ hội có thể trở thành Dương Ma Sư, hơn nữa còn có thể mỗi ngày nhìn ngắm tình nhân trong mộng của mình, Liệt Diễm hoàn mỹ, còn có cái gì tốt hơn so với chuyện này đây?

      Liệt Diễm mỉm cười :

      - Ngươi tại có thể bắt đầu tu luyện , ta giúp ngươi gia tăng thực lực đâu, tu luyện như thế nào là chuyện của ngươi.

      Cơ Động :

      - Ngươi có thể cho phép ta ở trong này tu luyện, trợ giúp lớn nhất rồi. Nếu ta còn có đạt được thành tựu gì, chỉ có thể trách chính bản thân ta mà thôi. Chẳng qua, hôm nay ta thể ở lại đây lâu được, ta tự tiện mở ra quyển trục của Dương viện trưởng, cần phải mau chóng trở về mà giải bày với chút. Bắt đầu từ ngày mai, ta đến đây mỗi ngày. Có được ?

    3. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 14 : Hồng Liên ngực(thượng).
      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      Liệt Diễm gật gật đầu, :

      - Được rồi, bây giờ ta đưa ngươi quay về thế giới nhân loại. Chẳng qua ta phải nhắc nhở ngươi chút, ngươi dược đem chuyện gạp ta lại cho bất cứ ai. Càng thể những chuyện ngươi thấy ơ dưới này. Nếu , ta chỉ có thể làm cho ngươi biến mất khỏi thế giới này.

      Vừa , Liệt Diễm vừa đưa bàn tay dài và của mình đặt lên ngực trái của Cơ Động, Cơ Động chỉ cảm thấy trái tim mình kịch liệt co rút lại, cỗ nhiệt lưu mãnh liệt trong khoảnh khắc tràn vào. Hết thảy mọi thứ chung quanh nhất thời trở nên hư ảo. Dung nhan tuyệt mỹ của Liệt Diễm dần dần biến thành ảo ảnh màu đỏ. Nhưng thanh của nàng vần còn quanh quẩn bên tay của Cơ Động:

      - Nhớ kỹ lời ta , đừng cho bất luận kẻ nào biết đến chuyện chỗ này. Khi nào ngươi muốn đến tìm ta, đặt tay lên ngực ngươi, gọi tên ta lên. Trong quá trình truyền tống, ít nhất trong khoảng mười lần hô hấp được để ai quấy rầy. Hẹn gặp lại Tiểu Cơ Động, ta chờ ngươi mang đến những loại rượu ngon.

      Hồng quang nở rộ, từ dưới chân Cơ Động, đóa Hỏa Liên lớn màu đỏ tươi lặng lẽ nở rộ, ngay khi đóa hoa đó nở ra hết mức, nó bắt đầu khép dần lại, đem cơ thể Cơ Động hoàn toàn bao phủ bên trong. Khi nó hoàn toàn biến lại thành nụ hoa, dần dần hóa nhạt lại trong trung, sau đó lặng yên biến mất.

      Nhìn chăm chú vào nơi nụ hoa biến mấy, khóe miệng Liệt Diễm toát ra nụ cười nghiền ngẫm:

      - là đứa thú vị, biết nên gặp vận may hay là gặp vận rủi đây. Xui xẻo bị truyền đến địa tâm, lại may mắn đem theo rượu thơm làm ta tỉnh giấc. Hi vọng đừng làm ta thất vọng . Tiểu Cơ Động, nếu như ngươi đem chuyện của ta lại với người khác, như vậy, lòng của ngươi bị Liệt Diễm thôn phệ. Khi còn ở thế giới nhân loại, ta từng nghe qua hau chữ bằng hữu, biết chúng ta về sau có thể trở thành bằng hữu hay . lâu rồi đến thế giới nhân loại, đáng tiếc, tại ta còn tự do nữa. phiền toái, lực lượng cường đại ngờ ngược lại trở thành ràng buộc.

      nhàng thở dài tiếng, hồng quang người Liệt Diễm lóe lên, cột lửa từ trong hồ địa tâm bay lên, lặng lẽ bao phủ thân thể nàng, mang theo vài phần thương cảm.

      Hồng quang khinh động, Cơ Động chỉ cảm thấy thân thể đột nhiên lạnh hẳn, đóa Hồng liên lớn kia lặng lẽ mở ra, ra bản thể của . Thân mình đóa Hồng Liên cũng có phát ra quang mang hỏa diễm, mà lặng yên trong đêm đen, phóng thích ra ngoài.

      Nơi này là đâu? Hít thở nhàng vài phần khí khoan khoái. Nhìn đóa Hồng Liên lặng lẽ biến mất dưới chân, nhìn nhìn lại hết thảy chung quanh, Cơ Động ngạc nhiên, chính mình trở về đến Ly Hỏa Học Viện rồi. Chỗ đứng, chính là góc khuất bên cạnh tòa nhà dạy học Bính Hỏa Hệ.

      Ta trở về? Cơ Động sờ sờ quần áo người mình, mùi khen khét nhàn nhạt biết khi nào hoàn toàn biến mất, hết thảy khôi phục lại bình thường. Cảm giác phảng phất như vừa trải qua kiếp người vậy, làm cho Cơ Động khỏi có chút mơ màng, chẳng lẽ vừa rồi là ta nằm mơ hay sao? Liệt Diễm chính là mộng tiên của ta ư?

      Cơ Động mạnh mẽ kéo vạt áo trước của mình lên, nhìn về phía ngực trái, nhất thời cảm giác mơ màng đột nhiên tiêu biến mất. Ngay ngực trái , chỗ vị trí trái tim, ràng ra đóa Hồng Liên nhàng, thấm đẫm tiên diễm nằm ở đó.Đóa Hồng Liên giống như là hình xăm bình thường, dán chặt vào da thịt vậy. Mỗi cánh hoa của đóa Hồng Liên kia giống như là ngọn lửa tiên diễm vậy, đó phải là sắc thái của thế giới nhân loại.

      phải nằm mơ, phải nằm mơ. Tất cả những chuyện này đều là . Tất cả những chuyện khi nãy đều có chút thần kỳ, làm cho Cơ Động có chút thể tin tưởng được.

      Dùng sức vỗ vỗ mặt mình, cố gắng làm cho mình nghĩ đến dung nhan hoàn mỹ kia nữa, nhưng mà dung nhan kia sớm khắc sâu vào trong lòng rồi. Dùng sức hít sâu vài cái, Cơ Động mới miễn cưỡng khôi phục lại tâm tình kích động của mình, bước nhanh vào tòa nhà dạy học Bính Hỏa Hệ.

      Mở cửa phòng, Cơ Động vừa mới vào phòng mình, thanh kích động vang rền đập vào tai :

      - A! Ngươi về rồi.

      Cơ Động giật mình hoảng sợ. Bống ngọn đèn chợt thắp lên bàn , lúc này mới chứng kiến, Dương Bỉnh Thiên ngồi ghế trước quầy rượu, khi nhìn thấy mình, vẻ mặt tràn đầy vẻ kinh hỉ.

      Cơ Động có chút hổ thẹn, cúi đầu :

      - Thực xin lỗi Dương viện trưởng, ta nên đụng đến đồ của ngài. Ta chỉ nghĩ, đó là bức họa cuộn tròn mà thôi.

      Dương Bỉnh Thiên chứng kiến Cơ Động trở về, nhàng thở ra rồi, ngăn lại :

      - sao cả, sao cả. Trở về là tốt rồi. Chẳng qua, về sau ngươi phải chú ý chút, có vài thứ thể tùy tiện đụng vào đâu. Cùng là ta sơ suất, nghĩ này chỉ có mình ta, có khóa phòng cẩn thận. Mau ta biết, vừa rồi ngươi bị truyền tống đến nơi nào? Ah, đúng rồi, cái bức họa cuộn tròn hôm nay ngươi mở ra, gọi là cái Dương Ma Kỹ Quyển Trục, cái đó tên là Toàn Phương Vị Vô Định Truyền Tống Quyển Trục, cái đó có thể đưa ngươi truyền tống đến bên kia đại lục, cũng có thể truyền tống lên vạn thước trung, trực tiếp rơi xuống mà chết. Ngươi có thể trở về là ta rất vui rồi, bằng , ta vĩnh viễn cũng bất an.

      Cơ Động thầm nghĩ trong lòng, chỉ có thể truyền tống lên trời cao, còn có thể truyền tống xuống lòng đất nữa. Nhưng đương nhiên đem những lời đó ra, giả bộ giật mình cái, vỗ vỗ lồng ngực:

      - Xem ra vận khí của ta thực cũng tệ a, chỉ có bị truyền tống ra đến ngoại thành thôi, mất hết nửa ngày tìm đường mới trở về được nơi này.

      Dương Bỉnh Thiên mỉm cười đứng lên :

      - Sư phụ của ta sai, vận khí cũng là phần của thực lực. Ngươi có thể bình an trở về là tốt rồi. Cũng còn sớm, ngươi cũng nên sớm nghỉ ngơi .

      xong đứng lên, hướng ra ngoài bước .

      - Dương viện trưởng, ngài chờ cho chút. Ly rượu mà ta điều chế cho ngài hôm nay lúc truyền tống sơ suất rớt mất rồi, để ta điều chế lại cho ngài ly khác.

      Dương Bỉnh Thiên sửng sốt chút:

      - trễ thế này, thôi khỏi .

      Cơ Động kiên quyết :

      - đáp ứng rồi nhất định làm cho bằng được. Rất nhanh thôi mà.

      Vừa bước nhanh đến sau quầy rượu, rửa tay sạch, sau đó lấy ra bầu điều chế rượu.

      Rượu kim, nước chanh, nước trái lựu, lòng trắng trứng, bốn loại phối liệu theo tỷ lệ nhất định mà tuần tự trước sau được rót vào trong bầu điều chế. Đậy nắp bầu lại, cả người Cơ Động tiến nhập vào trạng thái trước giờ chưa từng có. Cho dù là ở kiếp trước cũng chưa từng có trạng thái như thế này. Bởi vì, thời khắc này đây, trong đầu cũng chỉ có dung nhan hoàn mỹ kia, thậm chí còn có cảm giác như là nắm lấy bàn tay thon dài, mềm mại của nàng ta vậy.

      Trước mắt Dương Bỉnh Thiên, Cơ Động lúc này nhắm hai mắt lại, mặt vẫn còn vài phần thần sắc mê ly, mà bầu điều chế rượu kia giống như là nhảy múa tay vậy, bốn loại nhan sắc phối liệu rất nahnh hòa trộn lại trong bầu điều chế kia. Cơ Động lúc này đây điều rượu, làm ra những động tác thể tưởng tượng, giống như là quăng tay qua lại trong trung vậy. Nhưng mà, động tác của càng ngày càng nhanh, tới cuối cùng, ngay cả Dương Bỉnh Thiên còn có chút nhìn thấy , chỉ có thể mơ hồ chúng kiến đoàn quang mang màu hồng phấn lóe lên dưới ánh sáng của ngọn đèn.

    4. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 14 : Hồng Liên ngực(hạ).
      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      Đây là ly Kê Vỹ Tửu mà ở kiếp trước Cơ Động rất ít khi điều chế, hơn nữa lại là loại Kê Vỹ Tửu hết sức thông dụng. Lựa chọn loại này bởi vì lúc này trong lòng Cơ Động cũng chỉ có nghĩ đến nó mà thôi. Ôn nhu như nước, hoàng giả như lửa, hai đặc tính của giai nhân tràn ngập trong lòng , ngưng tụ thành ly rượu ngon.

      Chén Kê Vỹ Tửu này có tên là: Hồng phấn giai nhân. Đúng vậy, chìm đắm trong lòng Cơ Động chính là hồng phấn giai nhân.

      Dương Bỉnh Thiên uống xong ly rượu này rồi mới trở về. Khi uống xong ly Hồng phấn giai nhân này, mơ hồ cũng bị những tình cảm trong rượu cuốn hút, phảng phất như nghĩ đến cái gì đó, sau đó hướng về phía Cơ Động từ giã rồi trở về phòng . Mà bản thân Cơ Động lúc này cũng đắm chìm trong ký ức khi nãy. Ngay cả chính cũng biết là khi nào mơ mơ màng màng ngủ thiếp mất.

      Sáng sớm, Cơ Động nghe tiếng đập cửa phòng dồn dập mà tỉnh lại. Mở cửa ra thấy hai tên bằng hữu hôm qua mới quen biết: Tất Tô và Tạp Nhĩ.

      Thần sắc hai người có chút vội vàng, Tất Tô :

      - Lão Đại, ngươi như thế nào sáng như vậy mà còn chưa dậy nổi. mau, hôm nay là buổi học ngoại khóa của Hạ Thiên lão sư. Hôm qua trước, hôm nay ai tới muộn, nhất định phải chết. nhanh .

      Bởi vì còn có ngủ đủ giấc, thần trí Cơ Động còn có chút mơ màng, cũng bị Tất Tô cùng Tạp Nhĩ lôi đến sân thể dục. Lúc này đại bộ phận đám đệ tử năm nhất đều tụ tập tại sân thể dục, cũng đến giờ bắt đầu buổi học. Bị khí mát mẻ buổi sáng kích thích, Cơ Động cũng cơ bản thanh tỉnh lại.

      Tạp Nhĩ tuy rằng nhiều lời như Tất Tô, nhưng cũng đưa cho Cơ Động ổ bánh mì cùng với quả trứng.

      - Hảo huynh đệ.

      Cơ Động giơ ngón tay cái về phía Tạp Nhĩ, nhanh chóng ăn ổ bánh mì và quả trứng. Tuy rằng cũng có hương vị đặc sắc gì, nhưng do từ đêm qua đến giờ cũng có thứ gì trong bụng, cho nên ăn cũng thấy thập phần ngon ngọt.

      - Tập hợp.

      Thanh Hạ Thiên mang theo vài phần uy áp chợt vang lên. Đám đệ tử Bính Hỏa Hệ cùng với Đinh Hỏa Hệ vội vàng tập trung lại chỗ. biết có phải bởi vì vị Hạ Thiên lão sư này để lại trong lòng họ ấn tượng quá mức sâu sắc hay , mà đám đệ tử này tập hợp lại ngờ cũng vô cùng ngay hàng thẳng lối.

      Hạ Thiên cùng với Thu Thiên hai vị lão sư chầm chậm tới. Hạ Thiên lão sư mặc cái quần ngắn màu vàng nâu, phía mặc cái áo tay bó sát thân. Nếu hôm qua cấp cho đám đệ tử này ấn tượng sâu sắc, như vậy, hôm nay hình tượng của càng thêm vài phần uy hiếp. Nguyên khối thân thể như đá hoa cương của nhìn qua giống y như là đúc bằng sắt thép vậy. Cả người đứng đó, tựa như thiên thần hạ phàm, hơn nữa vẻ mặt hết sức dữ tợn, đối với đám đệ tử mười mấy tuổi này là có lực uy hiếp hết sức mạnh mẽ.

      Hạ Thiên gật gật đầu:

      - Tốt lắm, tập hợp rất có hàng lối. Bắt đầu từ hôm nay, Bính Hỏa Hệ và Đinh Hỏa Hệ học tách riêng ra. Đinh Hỏa Hệ do Thu Thiên lão sư giảng dạy, Bính Hỏa Hệ là do ta giảng dạy. Bây giờ, ta dẫn các ngươi tạm thời rời khỏi học viện, buổi học sáng nay là bữa ngoại khóa, nhiệm vụ của các ngươi rất đơn giản, chạy vòng quanh Ly Hỏa Thành vòng. Trong suốt quá trình, ta cũng chạy cùng với các ngươi. Nếu ai tụt lại phía sau, cũng đừng trách ta ra tay nể mặt.

      Vừa Hạ Thiên vừa nâng cánh tay phải, nãy giờ vẫn để sau lưng , đưa ra trước mặt, tay cầm cây roi mây dài khoảng thước hai.

      Vốn khi nghe Hạ Thiên tuyên bố nhiệm vụ, đám đệ tử bên Bính Hỏa Hệ định kinh hô lên tiếng, nhưng mà ngay lúc đó chứng kiến cây roi mây trong tay , cả bọn nhất thời câm như hến, ngay cả thanh than thở cũng có phát ra.

      Tất Tô lúc này đứng bên phía Đinh Hỏa Hệ, nhìn về phía Cơ Động cùng với Tạp Nhĩ nhăn mày nhíu mặt trêu chọc, làm ra bộ dạng vui sướng khi thấy người khác mắc nạn. Rất hiển nhiên, buổi ngoại khóa của Đinh Hỏa Hệ tự nhiên biến thái như Bính Hỏa Hệ.

      Hạ Thiên quát:

      - Bính Hỏa Hệ, Chúc Quy, bước ra khỏi hàng. Đinh Hỏa Hệ, Tất Tô, bước ra khỏi hàng.

      Tất Tô lúc này chính là cười vui sướng khi người khác gặp nạn, nghe Hạ Thiên kêu đến tên , gương mặt nhất thời cứng đờ, vội vàng từ bên phía Đinh Hỏa Hệ bước ra.

      Mà bước ra khỏi Bính Hỏa Hệ, lại là nữ hài tử. Cơ Động ngày hôm qua chăm chú nghe giảng, mọi người lại là ngồi học, mà lại ngồi hàng đầu, nên cũng có chú ý đến. Bây giờ mới phát , nguyên lai là bên Bính Hỏa Hệ cũng có nữ đệ tử, cũng giống như bên Đinh Hỏa Hệ có nam đệ tử Tất Tô vậy.

      Nữ hài tử tên gọi Chúc Quy bên Bính Hỏa Hệ này, thân hình cao gần bằng Tạp Nhĩ, so với những nam đệ tử Bính Hỏa Hệ khác còn cao hơn chút. Cơ Động có chút hiểu được, nguyên nhân có thể là nữ hài tử có thể phát dục sớm hơn nam hài tử chút. Làm có chút kinh ngạc chính là thần sắc của nữ tử Chúc Quy này. mặt có chút nào vẻ nhu nhược của đám nữ tử bên phía Đinh Hỏa Hệ, ngược lại còn có vài phần cảm giác kiên cường nữa. Tuy nàng ta chỉ mới mười tuổi, nhưng lại có vài phần tư thế hiên ngang, oai hùng. Đôi mắt to tròn, màu đỏ nhạt, ánh mắt chuyên chú, động tác tiến lên đơn giản nhưng có lực. Nếu là ở kiếp trước, nữ tử tên Chúc Quy này có thể được xem như là nữ binh vậy.

      Động tác bước ra nếu so với Chúc Quy, động tác của Tất Tô mềm mại hơn nhiều, tuy rằng thể ràng là ẻo lả, nhưng tuyệt đối thể là rất có nam tính.

      - Buổi học ngoại khóa hôm nay là nhằm để rèn luyện thể lực cho nam đệ tử, Chúc Quy, ngươi tạm thời tham gia vào khóa học của Đinh Hỏa Hệ bên kia . Tất Tô, ngươi tạm thời gia nhập vào bên Bính Hỏa Hệ bên này. Hai người đổi chỗ cho nhau .

      - A?

      Tất Tô như thế nào cũng nghĩ ra báo ứng của mình lại đến nhanh như vậy, sắc mặt nhất thời trầm hẳn xuống. Nhưng cũng biết Hạ Thiên lão sư chỉ hai, chỉ phải tâm cam, lòng muốn mà về phía vị trí của Chúc Quy. Cơ Động cùng với Tạp Nhĩ cố nén cho mình bật cười, nhưng trong lòng hai người đều có cảm giác rất thích thú.

      Nhưng mà, khi Tất Tô sắp bước đến vị trí của Chúc Quy, đột nhiên, trước mặt hồng ảnh chợt lóe lên, thân thể bị cánh tay chặn lại. Đúng là dáng người cao gầy của nữ đệ tử duy nhất của Bính Hỏa Hệ.

      - Báo cáo lão sư, ta cần trao đổi. Ta muốn tham gia buổi ngoại khóa của Bính Hỏa Hệ. Ta chính là thành viên của Bính Hỏa Hệ, bởi vì giới tính mà được ưu đãi đặc biệt. Xin lão sư chấp thuận.

      Thanh Chúc Quy thanh thúy mà có lực, nàng cũng quay trở về vị trí cũ của mình.

      Hạ Thiên vừa lòng gật đầu, :

      - Được, vậy ngươi cứ cùng bọn ta.

      Tất Tô bị Chúc Quy ngăn lại, trong lòng khó chịu vô cùng, tức giận trừng mắt liếc về phía thiếu nữ còn cao hơn mình cả cái đầu kia, lầm bầm câu:

      - Nam nhân bà.

      Lúc này mới chạy về phía cuối hàng của Bính Hỏa Hệ, đứng cùng chỗ với Cơ Động và Tạp Nhĩ.

      Chúc Quy lạnh lùng quắc mắt nhìn , giơ giơ nắm tay lên.

      - Xuất phát.

      Hạ Thiên hô lớn tiếng, làm người dẫn đầu, chạy ra đầu tiên, ba mươi tên đệ tử Bính Hỏa Hệ, thêm Cơ Động song hệ cùng với Tất Tô ngoại lai đồng thời lót tót chạy theo sát phía sau.

      Tại kỳ thi tuyển nhập học của Ly Hỏa Học Viện, ngoại trừ Cơ Động ra, các đệ tử còn lại ai cũng phải thông qua cuộc thi thể lực. Thời điểm bắt đầu của buổi học ngoại khóa này, đối với bọn họ mà , cũng có bất cứ phiền toái gì. Hạ Thiên mang theo bọn họ từ cửa Nam chạy ra khỏi thành, bắt đầu chạy vòng quanh Ly Hỏa Thành. Tuy là Ly Hỏa Thành cũng chỉ là cái thành thị bậc trung mà thôi, nhưng mà, khoảng cách vòng xung quanh thành cũng là tương đương khủng bố. Hành trình thống khổ của ba mươi hai gã học viên tại chỉ mới bắt đầu mà thôi.

    5. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 15 : Ngũ cấp học đồ(thượng).
      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​

      - Lão Đại, đêm qua ngươi đâu vậy? Cũng có xuống căn tin ăn cơm, có ngươi dẫn vào, bọn ta cũng dám lên tầng thượng để kiếm ngươi, nghe viện trưởng cũng ở đó.
      Vừa chạy bên, Tất Tô vừa hỏi Cơ Động.

      Cơ Động :

      - Ngày hôm qua ta có chút việc.

      Tất Tô cũng miệt mài theo đuổi chủ đề, nhìn thấy Chúc Quy chạy dẫn đầu hàng, vẻ mặt khó chịu :

      - Tên nam nhân bà kia rất sung sức a! Lão Đại, chúng ta có nên chạy lên chọc phá nàng ta chút ?

      đợi Cơ Động mở miệng, Tạp Nhĩ hừ tiếng, :

      - Ngươi bớt gây rối chút , đừng nhìn thấy nàng là con mà lầm, lúc khảo thí nhập học, nàng là người có thành tích tốt nhất Bính Hỏa Hệ bọn ta đó, còn cao hơn cả ta nữa. Nghe , thuộc tính của nàng là tiên thiên tỷ lệ chín- đó.

      - thể nào.

      Tất Tô há to miệng:

      - nữ tử, lại có thuộc tính Bính Hỏa Hệ chín- sao? Nàng có đầu thai lộn giới tính vậy?

      Cơ Động :

      - Thế giới rộng lớn, có gì là thể. Bớt nhiều , tiết kiệm thể lực chút. Chạy vòng quanh thành, chỉ sợ cũng hơn vài chục dặm. Chạy chậm chút giữ sức thôi.

      Chạy ra khỏi Ly Hỏa Thành, Cơ Động cũng cảm giác được thân thể của mình cũng có chút nóng lên, máu huyết tuần hoàn trong thân thể, thoải mái nên lời. Lúc này mới cảm nhận sâu sắc được chỗ tốt của việc hấp thu hai khối Tinh Miện hôm qua. Có được thực lực Nhất cấp Song Hỏa Hệ Học đồ, thể lực tăng nhiều, loại bỏ ra lượng lớn tạp chất, công năng của ngũ tạng cùng với lực lượng cơ thể cũng được tăng cường ít. Nếu , chỉ riêng việc chạy từ học viện ra khỏi thành thôi, chỉ sợ cũng phải thở hồng hộc lên rồi. Nhưng đến bây giờ, cũng có cảm giác mệt mỏi chút nào, chỉ cảm thấy các khớp xương cơ thể dường cũng còn hoạt động tốt hơn bình thường nữa.

      Vô ý sờ soạng chút lên dâu Hồng Liên ngực trái chút, trong lòng Cơ Động khỏi dâng lên luồng khí nóng, thậm chí có chút muốn ngay lập tức gặp mặt địa tâm Liệt Diễm hoàn mỹ kia nữa. Mà cỗ nhiệt lưu này cũng tựa hồ làm cho hoàn toàn thanh tỉnh lại, tinh lực sung mãn, vẫn kiên trì chạy theo đội ngũ, có chút nào tụt lại phía sau.

      Tạp Nhĩ cùng với Tất Tô cảm thấy rất kỳ quái, chỉ mới ngày gặp, thể lực của Cơ Động ràng tốt hơn rất nhiều. Hai người bọn họ trong đám đệ tử năm nhất cơ hồ được xem là ưu tú, vốn nghĩ nên chạy theo bên cạnh Cơ Động để có thể giúp chút, nhưng tại xem ra, ít nhất trong khoảng , hai canh giờ căn bản là cần thiết.

      Thời gian trôi qua, nửa canh giờ sau, chênh lệch về tố chất thân thể của các đệ tử thể ra ràng. Chạy trước nhất, ngờ lại chính là nữ đệ tử duy nhất Chúc Quy. Nàng ta chạy ngay sát sau lưng Hạ Thiên lão sư. Còn các đệ tử khác đều bắt đầu tụt lại ở phía sau. Đám đệ tử kia bắt đầu toát ra mồ hôi, tốc độ cũng bắt đầu chậm lại. Mà tại bọn họ chỉ vừa mới chạy từ Nam thành đến Tây thành, còn cách khoảng xa mới tới được Bắc thành.

      - Nhanh lên, chạy nhanh lên cho ta. Ai mà chạy chậm lại, cũng đừng trách ta khách khí.

      Vừa vừa huy động cây roi mây trong tay .

      Thanh đe dọa của Hạ Thiên cũng giống như mũi thuốc tăng lực vậy, làm cho tốc độ của đám đệ tử ràng tăng lên vài phần.

      Vừa tiếp tục chạy, Hạ Thiên vừa quát lớn:

      - Muốn trở thành Dương Ma Sư, phải chỉ có ma lực cao là đủ, các ngươi còn phải cần có thể lực cường tráng cùng với ý chí lực cương ngạnh nữa. Đúng vậy, hôm nay ta bắt các ngươi thực thi nhiệm vụ cơ hồ là có khả năng hoàn thành, về sau cũng thường xuyên có các chương trình học giống như thế này nữa. Nếu ai kiên trì nổi, thực xin lỗi về mớ học phí mà cha mẹ các ngươi đóng, tùy thời đều có thể đuổi học. Biết vì sao Ly Hỏa Học Viện chúng ta có tỷ lệ học viên tốt nghiệp có thể ngưng kết ra Dương Miện cao đến hơn ba mươi phần trăm hay ? Chính là bởi vì học viên của chúng ta có nghị lực cao hơn so với các học viện khác rất nhiều. Biến thể thành có thể. Lên tinh thần hết cho ta, chạy nhanh lên.

      thể nghi ngờ, những lời này của Hạ Thiên lão sư nhất thời có tác dụng ủng hộ rất lớn đối với đám học viên. Chẳng qua, cái này cũng chỉ có thể giúp cho bọn họ kiên trì thêm khoảng phút nữa mà thôi, lại dần dần tụt lại phía sau. Những người tụt lại càng ngày càng nhiều. đứa trẻ mười tuổi có bao nhiêu thể lực? Mặc dù đúng là đám học viên này đều có tố chất thể lực tồi, nhưng mà bắt phải chạy quanh Ly Hỏa Thành vòng, quả có chút là nhiệm vụ bất khả thi.

      Hạ Thiên bắt đầu bày ra ý nghĩa chân chính của hình phạt theo như lời . dùng hành động để cho đám học viên năm nhất Bính Hỏa Hệ, thanh roi mây trong tay tuyệt đối cũng phải là để trang trí chơi. từ vị trí đầu hàng chuyển xuống phía cuối hàng. Thanh roi mây bắt đầu múa may, tiếng kêu thảm thiết bắt đầu vang lên liên tiếp.

      thể nghi ngờ, tiếng kêu la thảm thiết có tác dụng kích thích tuyệt đối cao hơn so với những lời suông của Hạ Thiên lão sư. Cố gắng đè nén thống khổ, đám đệ tử tiếp tục chạy như điên.

      Chẳng qua, nếu cẩn thận chú ý chút thấy, Hạ Thiên lão sư tuy rằng nhìn qua cực kỳ nghiêm khắc, nhưng thanh roi mây trong tay lúc đánh xuống quả cũng mạnh lắm. Hơn nữa, bề mặt thanh roi mây mơ hồ có tầng hồng quang nhàn nhạt. Phàm những ai bị đánh, đều kinh hoảng chạy nhanh lên chút, nhưng nếu chú ý kỹ phát , từ chỗ bị đánh sau mông, có cỗ nhiệt lực truyền lên, làm cho thể lực tiêu hao cực hạn cũng được khôi phục thêm vài phần.

      Ba người đám Cơ Động lúc này chạy trong nhóm dẫn đầu, tuy rằng giống như Chúc Quy, chạy dẫn đầu, nhưng cũng tuyệt chạy tụt xuống. Tạp Nhĩ cùng với Tất Tô càng ngày càng cảm thấy kỳ quái, tuy rằng hô hấp Cơ Động bắt đầu trở nên ồ ồ, nhưng tiết tâu bước chạy cũng có tán loạn, hiển nhiên còn có ít thể lực dự trữ. Hôm nay chạy vòng quanh thành so với chạy vòng quanh sân thể dục hai mươi vòng hôm qua nhiều hơn nhiều, nhưng thể lực Cơ Động lại chênh lệch trời vực, làm cho bọn họ cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Chẳng qua lúc này hai người bọn họ mới cảm nhận sâu sắc được khi nãy Cơ Động kêu bọn họ tiết kiệm thể lực là lựa chọn vô cùng sáng suốt. Tuy rằng bọn họ trong đám đệ tử năm nhất tuyệt đối là nổi bật, nhưng mà chạy đến lúc này cũng cảm thấy rất mệt mỏi.

      - Ý, tên nam nhân bà kia chạy chậm lại rồi kìa. Ta rồi, nữ nhân làm sao có thể so sánh với nam nhân được chứ.

      Tất Tô vừa thở hổn hển vừa , trong ánh mắt có chút ý vui sướng khi người khác gặp nạn.

      Cơ Động lúc này cũng tiêu hao thể lực ít, ngẩng đầu nhìn lên, quả nhiên, Chúc Quy chạy phía trước tốc độ ràng giảm xuống, mà ở sau lưng Chúc Quy, ngờ lại chính là ba người bọn họ, những đệ tử khác còn bị tụt về phía sau quãng xa.

      Nhìn thấy Chúc Quy giảm bớt tốc độ, tinh thần Tất Tô nhất thời đại chấn, tăng tốc đuổi theo, chỉ chốc lát sắp bắt kịp:

      - Thế nào? Nam nhân bà, hết sức rồi hả?

      Chúc Quy xoay người lại, nhìn thấy Tất Tô chạy đuổi theo mình, đột nhiên nhoẻn miệng cười cái. Tất Tô còn chưa kịp phản ứng lại, cảm thấy dưới chân phảng phất giống như có cái gì ngáng chân mình lại, nhất thời trọng tâm ổn, lảo đảo ngã về phía trước. Ngay lúc miễn cưỡng muốn khống chế thân mình lại, sau ót bị đánh mạnh cái:

      - Ngã xuống cho ta, đồ ẻo lả.

      Phốc tiếng, Tất Tô nhất thời bị té úp mặt xuống đất, Chúc Quy ngừng chạy, chân đạp mạnh lên lưng , lạnh lùng :

      - cho người , từ nay về sau ít chọc ta chút. Ta mà còn nghe ngươi gọi ta là nam nhân bà, ta đốt sạch tóc đầu ngươi đó.

      Vừa , Chúc Quy vừa duỗi tay phải ra, phù tiếng, ngọn lửa đỏ rực xuất bàn tay nàng, ngờ ngọn lửa cao gần đến nửa thước.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :