Âm Dương Miện - Đường Gia Tam Thiếu (688C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 10 : Nhất cấp Bính Đinh Song Hỏa học đồ(hạ).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội



      Chỉ là cảm giác lực lượng của hai bên thân thể lại giống nhau. Nửa người bên phải tựa hồ tràn ngập sức bạo phát mãnh liệt, mà nửa người bên trái lại là mềm dẻo cùng với dai dẳng.
      Từ khi đến Ngũ Hành Đại lục cho đến này, Cơ Động ngừng giãy dụa trong cơ thể vô cùng suy yếu, chỉ có mấy ngày gần đây mới được ăn no đủ, nên khỏe hơn được chút. Sau khi dung hợp xong hai khỏa Tinh Miện kia, lần đầu tiên mới chính thức cảm nhận được cảm giác có sức mạnh. Tinh, khí, thần cũng được đề thăng lên rất nhiều, hề cảm giác được trạng thái mệt mỏi thường xuyên như trước đây.
      Nhìn về phía Hạ Thiên, Cơ Động tự đáy lòng :
      - Cám ơn ngài, Hạ Thiên lão sư.
      Hạ Thiên khoát tay, :
      - cần cảm ơn ta, hai khỏa Tinh Miện này là của viện trưởng, nếu ngươi muốn tạ ơn, hãy tạ ơn . tại ngươi hoàn thành bước đầu tiên tu luyện Dương Ma Sư rồi. Sau này người trở về có thể nhìn xem trong gương, khi ngươi dùng ý niệm khống chế Bính Hỏa Ma Lực cùng với Đinh Hỏa Ma Lực trong cơ thể ngươi, trán ngươi xuất ra khỏa Miện Tinh mà ngươi có, đều là nửa khỏa. cách khác, tại ngươi gã Nhất cấp Bính Đinh Song Hỏa Học Đồ.
      - Thành Nhất cấp nhanh như vậy sao?
      Cơ Động kinh ngạc .
      Hạ Thiên tức giận hừ tiếng:
      - Đây là do vận khí ngươi tốt. có hai khỏa Tinh Miện này, chỉ sợ ngươi vĩnh viễn cũng có khả năng đạt được ma lực như thế này. Sau này gia tăng dễ dàng như vậy nữa đâu. Ngươi nhớ cho kỹ, lúc tiến hành tu luyện, phải là đồng thời hấp thu ma lực của cả hai hệ, hơn nữa, lượng ma lực hấp thu cũng phải hoàn toàn giống nhau, như vậy ảnh hưởng đến thân thể của ngươi. Nếu , chỉ cần có ma lực hệ nào đó hấp thu kém hơn hệ khác, lập tức đặc tính thân thể Dương Cân Bằng của ngươi cũng bị quấy nhiễu, tương đương là tốn công vô ích.
      - Hạ Thiên lão sư, ta sau này nên tiến hành tu luyện như thế nào đây? khi ta là Nhất cấp Bính Đinh Song Hỏa Học Đồ, ngài có thể nào đem phương pháp tu luyện mà dạy cho ta được ?
      Hạ Thiên hừ tiếng, :
      - Ta phải là dạy cho ngươi rồi sao? Khoanh chân ngồi xuống, thả lỏng toàn thân, dùng ý niệm cảm nhận ma lực song hệ mà ngươi có. tại ngươi có được ma lực, như vậy có thể thân thể của ngươi giống như là thỏi nam châm vậy, ngươi có thể dùng ý niệm của ngươi mà hấp thu các Bính Hỏa Nguyên Tố và Đinh Hỏa Nguyên Tố tự do trong khí xung quanh ngươi. Đây chính là phương pháp tu luyện. Dương Ma Sư tại mười cấp ban đầu tu luyện là khó khăn nhất, chỉ có thể hoàn toàn dựa vào khả năng cảm ứng của bản thân cùng với ý niệm mà từ từ ngưng tụ. Quá trình này rất lâu và vô cùng buồn tẻ. Rất nhiều người thể tu luyện thành Dương Ma Sư cũng phải bởi vì thiên phú đủ mà là do thể chịu nổi buồn chán của quá trình ngưng tụ này. Bản thân ngươi là Song Hỏa đồng tu, thuộc tính bản thân là Dương Cân Bằng, nên cố gắng mà ngươi phải bỏ ra nhiều hơn rất nhiều so với những đệ tử thông thường.
      - Cám ơn lão sư, ta nhớ kỹ những lời ngài . Cũng cố gắng nhiều hơn những người bạn cùng học. Ta dùng thành tích của mình để chứng minh với ngài tất cả. tại ta có thể bắt đầu trừng phạt của ngài hay chưa?
      mặt Hạ Thiên rốt cuộc cũng toát ra vẻ tươi cười, khi nãy nhìn thấy Cơ Động trong tình trạng thống khổ cũng vẫn bảo trì được thân thể ngay ngắn, có phát ra tia thanh nào, có thể nhìn ra đứa này có tâm chí kiên nghị. Hơn nữa, lúc nãy Cơ Động nhi, cũng làm cho ác cảm của Hạ Thiên đối với việc được đặc cách cửa sau vào giảm rất nhiều.
      - giờ trời sắp tối rồi, trừng phạt của ngươi ta cũng tạm thời cho hoãn lại. Ngươi vừa đạt được nhất cấp ma lực, bây giờ nên trở về tiến hành tu luyện thôi, cẩn thận cảm nhận lại. Có vấn đề gì phát sinh đến tìm ta. Ta ở trong ký túc xá Bính Hỏa Hệ, phòng năm linh . về .
      Cơ Động đứng lên, đột nhiên phát , chính mình có điểm thích Ly Hỏa Học Viện này, cũng có chút thích vị Hạ Thiên lão sư tính cách ngay thẳng, tuy bề ngoài hung bạo nhưng nội tâm tình cảm này. Hướng về phía Hạ Thiên cúi đầu cái rồi mới xoay người bước ra ngoài.
      o0o
      Sắc trời chuyển chiều, từng tia nắng thái dương ban chiều chiếu rọi, lúc này lại đến thời điểm chuyển giao giữa ngày và đêm.
      Tại phòng viện trưởng, Dương Bỉnh Thiên đón tiếp vị khách.
      - Người khỏe , Dương viện trưởng.
      Người khách khoảng chừng bốn mươi tuổi, dáng người cao gầy, hai mắt sáng ngời có thần. Thân mình mặc bộ trường bào màu đỏ, tại vị trí ngực phải có dấu hiệu hình vòng tròn màu vàng kim bao quanh ngọn lửa màu đỏ. Cái này cũng có đại biểu cho thực lực, mà là đại biểu cho thân phận. Chỉ có người của Nam Hỏa Đế Quốc Dương Ma Sư Công Hội mới có cách ăn mặc như vậy thôi.
      - Chào ngài, xin mời ngồi.
      Dương Bỉnh Thiên mời người khách sang bộ trường kỷ gần đó ngồi xuống.
      - Dương viện trưởng, ta là nhân viên công tác của Đế Quốc Dương Ma Sư Công Hội, lần này được phân công của Công Hội, đem đến cho ngài vật. Hội trưởng đại nhân biết ngài vốn thích thu thập các loại Dương Ma Kỹ Quyển Trục. Công Hội ngẫu nhiên từ trong tay vị Dương Ma Sư nghèo túng thu được bộ Ma Kỹ Quyển Trục, có thể dùng giá gốc để lại cho ngài.
      - Dương Ma Kỹ Quyển Trục? Mau lấy ta xem.
      Ánh mắt Dương Bỉnh Thiên sáng lên, vội vàng kêu đối phương xuất ra quyển trục. Nếu niềm đam mê lớn nhất của cả đời chính là thưởng thức rượu ngon, vậy cái thứ hai chính là thu thập các loại Dương Ma Kỹ Quyển Trục. Dương Ma Kỹ Quyển Trục, kỳ chính là loại quyển trục đặc thù, chứa trong đó số loại Dương Ma Kỹ. Bình thường các loại quyển trục loại này cũng chỉ chứa các loại Dương Ma Kỹ loại phụ trợ là chủ yếu, bởi vì các loại quyển trục chứa Ma Kỹ công kích cùng phòng ngự cần phải chứa đựng ma lực rất lớn, nên rất khó chế tạo.
      Phương pháp chế tạo các loại quyển trục này đều thất truyền, cho nên, các loại Dương Ma Kỹ Quyển Trục tại cơ hồ đều là đồ cổ. Dương Bỉnh Thiên thu thập mấy thứ này cũng phải để sử dụng, phần lớn chỉ là để thưởng thức và nghiên cứu mà thôi.
      Trung niên nhân đưa tay mình sang bên hông, sờ lên cái đai lưng có gắn khỏa bảo thạch màu đỏ, cái quyển trục dài chừng thước xuất tay . Cẩn thận đem cái quyển trục đưa đến trước mặt Dương Bỉnh Thiên.
      Nhìn thấy cái quyển trục này, ánh mắt Dương Bỉnh Thiên nhất thời sáng rực. là người biết xem hàng, từ bề ngoài phong cách cổ xưa của quyển trục, có thể nhìn thấy được, quyển trục này hẳn là có niên đại rất lớn.
      Toàn thân quyển trục có màu ám kim, biết là dùng chất liệu gỗ gì chế tác thành. bề mặt có ám văn tinh mịn, còn có số chữ viết đặc thù, cũng phải là chữ viết của thời tại. Nhất là ma lực dao động nồng đậm phóng xuất ra bề mặt nó. Người khác nhìn vào chút nào hoài nghi Dương Ma Kỹ chứa trong nó nhất định rất cường đại.
      Trung niên nhân nhìn thấy bộ dáng say mê của Dương Bỉnh Thiên, mỉm cười :
      - Công Hội tiến hành nghiên cứu cẩn thận, cái quyển trục này có niên đại ngàn năm, do vị đại sư chuyên môn chế tạo Dương Ma Kỹ quyển trục chế tạo ra. Nó có tên là Toàn Phương Vị Vô Định Truyền Tống Quyển Trục. Kỳ lạ nhất chính là, nó ít nhất có ma lực của năm hệ Dương rót vào mới chế tác thành, cực kỳ có giá trị.
      - A! Đây chính là loại quyển trục được xưng tụng là vô dụng nhất, nhưng lại lợi dụng nguyên lý Ngũ Hành tương sinh tương khắc mà chế tạo, có thể chứa nhiều Dương ma lực nhất, Toàn Phương Vị Vô Định Truyền Tống Quyển Trục, đúng ?

    2. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 11 : Toàn phương vị vô định truyền tống quyển trục(thượng).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội

      Trung niên nhân ha hả cười, :

      - Dương viện trưởng, ngài hỗ là người chuyên sưu tầm các loại Dương Ma Kỹ Quyển Trục. Xem ra chắc cần ta phải giới thiệu nhiều nữa.

      Quang mang trong mắt Dương Bỉnh Thiên sáng rực:

      - Thứ này tuy rằng thể sử dụng, nhưng dùng để nghiên cứu cũng có giá trị cực cao. Ít nhất cho tới bây giờ, trong Dương Ma Sư giới chúng ta cũng có bất cứ đoàn hội nào có thể dùng năm loại Ma lực tạo thành loại Ma Kỹ tổ hợp a!

      Trung niên nhân :

      - Kỳ , nó cũng phải là hoàn toàn có giá trị, tại thời điểm mấu chốt, nó vẫn có thể dùng để cứu mạng.

      Dương Bỉnh Thiên bật cười :

      - Ngươi dám sử dụng nó ? Thứ này được gọi là Toàn Phương Vị Vô Định Truyền Tống Quyển Trục. ai biết nó đem mình truyền tống đến chỗ nào nữa. Trừ khi gặp phải tình huống nguy hiểm đến tính mạng, mới mạo hiểm sử dụng ra mà thôi. Bị truyền tống xa cũng tính làm gì, vạn nhất nếu bị truyền tống lên trời, phải là bị rơi xuống chết luôn hay sao, hay là truyền tống vào sâu trong lòng đất, cũng là bị nghẹt thở mà chết. Như vậy chẳng phải là giống như tự sát hay sao? Chẳng qua ngươi yên tâm, ta rất có hứng thú đối với thứ này. Bao nhiêu tiền?

      Trung niên nhân đưa ngón tay lên:

      - ngàn kim tệ.

      - ngàn kim tệ?

      Dương Bỉnh Thiên sửng sốt chút:

      - Cái này so với cho cũng đâu có khác gì nhau? Sưu tầm Dương Ma Kỹ Quyển Trục cũng đâu phải có mình ta, thứ này là đồ cổ hiếm có, nó có niên đại ngàn năm là làm giảm tuổi thọ nó rất nhiều rồi, nếu đem nó đến phòng đấu giá, thu về mười vạn kim tệ cũng là rất rẻ rồi.

      Trung niên nhân mỉm cười:

      - Đây là do Hội trưởng đại nhân . Huống chi, ngài cũng là thành viên của Công Hội, chúng ta như thế nào để cho ngoại nhân chiếm tiện nghi đây? Hội trưởng đại nhân , là ngàn kim tệ. Ngài chỉ cần trả đúng bấy nhiêu đó tiền, nó thuộc về ngài.

      Dương Bỉnh Thiên trong lòng chợt động, bất đắc dĩ lắc lắc đầu:

      - Lão gia hỏa kia để ngươi đem đến cho ta thứ tốt thể chối từ a! , muốn ta làm gì đây?

      Trung niên nhân đến bên người Dương Bỉnh Thiên, ghé vào lỗ tai vài câu. Nghe xong lời , Dương Bỉnh Thiên tức giận :

      - Ta biết ngay là chuyện này. Được rồi, ngươi trở về lại cho , ta lo chuyện này. Chẳng qua, trong vòng vài năm mới được. Từ từ chút .

      Trung niên nhân :

      - Hội trưởng đại nhân , cái này là vinh dự của Nam Hỏa Đế Quốc Dương Ma Sư Công hội chúng ta, xin ngài cẩn thận lo lắng nhiều hơn.

      Dương Bỉnh Thiên có chút suy nghĩ, gật gật đầu.

      Trung niên nhân đạt được mục đích, cung kính :

      - Bây giờ tại hạ xin cáo từ.

      Dương Bỉnh Thiên tùy ý để cái quyển trục lên bàn, làm ra tư thế mời khách:

      - thôi, ta tiễn ngươi đoạn.

      Trung niên nhân :

      - dám làm phiền ngài. Bộ quyển trục này ngài cất cẩn thận ?

      Dương Bỉnh Thiên cười :

      - như thế nào ngươi cũng là đại biểu cho Công Hội mà đến, ta tiễn ngươi cũng là chuyện đương nhiên. Bộ quyển trục này ta còn muốn xem xét kxy chút, có thứ đồ tốt như vậy, ta cần phải nghiên cứu chút chứ. Nơi này của ta cũng có ai đến. ngàn kim tệ của ta, ngươi Hội trưởng đại nhân trích ra từ tiền trợ cấp của ta tại Công Hội . Ta cũng có thời gian đến Công Hội lĩnh tiền trợ cấp.

      Trung niên nhân cũng chỉ mỉm cười, gì thêm, theo Dương Bỉnh Thiên bước ra ngoài.

      Bọn họ vừa mới ra khỏi cửa chút, cửa phòng Dương Bỉnh Thiên vang lên tiếng gõ cửa nhè :

      - Dương viện trưởng, ngài có trong phòng ?

      người thò đầu vào xem xét.

      Người vào xem xét phải ai khác, chính là kẻ vừa mới thành công trở thành Nhất Cấp Bính Đinh Song Hỏa Học Đồ Cơ Động. Từ chỗ Hạ Thiên lão sư trở về, trong lòng Cơ Động đều tràn ngập hưng phấn. Sau khi về phòng mình tắm rửa cái, vốn định lập tức bắt đầu cảm thụ tồn tại của Bính Hỏa cùng với Đinh Hỏa, nhưng bởi vì lúc tiến hành hấp thu hai khỏa Tinh Miện kia tốn khoảng thời gian lớn, đến chiều tối rồi, những đệ tử khác đều trở về ký túc xá hoặc là ăn cơm chiều. Tiêu hao của thân thể cũng khá lớn, làm cho cũng cảm thấy rất đói bụng. Cơ Động nhớ tới hai khỏa Tinh Miện kia gây cho mình nhiều chỗ tốt, nên quyết định điều chế cho Dương Bỉnh Thiên ly rượu ngon rồi mới ăn cơm. Vì thế tắm rửa xong ngay lập tức bắt đầu điều chế rượu.

      Cái này gọi là ‘Uống nước nhớ nguồn’, Dương Bỉnh Thiên cho hai khỏa Tinh Miện trân quý kia, khiến cho có ấn tượng khá tốt đối với Dương Bỉnh Thiên. Hơn nữa hôm nay dưới tác dụng của thể lực đột phá cùng với cải tạo thân thể của hai khỏa Tinh Miện, làm cho cường độ thân thể gia tăng lên rệt, chén rượu hôm nay điều chế có thể là đỉnh phong mà trạng thái thân thể tại có thể làm được.

      Ngoài dự kiến của Cơ Động chính là, quá giờ uống rượu rồi mà Dương Bỉnh Thiên cũng chưa tới, làm phải đến đây tìm lão. đâu biết rằng Dương Bỉnh Thiên phải tiếp khách bên này.

      Ở cùng có tầng, cách nhau có phòng, Cơ Động tự nhiên là cầm luôn ly rượu đem qua. Mà Dương Bỉnh Thiên trước giờ cũng quen với việc chỉ có mình lão ở tầng này, nên quên bẳng cái phòng Điều Tửu mà lão vừa mới cấp cho Cơ Động lâu.

      Cơ Động đến trước phòng Dương Bỉnh Thiên gõ gõ vài cái. Cánh cửa có đóng, tuy rằng mạnh lắm, nhưng nó vẫn mở ra. Thò đầu vào tìm kiếm, Dương Bỉnh Thiên cũng có ở phòng khách, Cơ Động đơn giản bước vào trong.

      - Dương viện trưởng, ngài có ở trong phòng ?

      Tay trái Cơ Động cẩn thận bưng chén rượu vừa điều chế xong. Chén rượu này có được ít nhất ba bốn phần tiêu chuẩn so với trước đây ở kiếp trước còn ở trạng thái đỉnh phong điều chế ra.

      Đó là ly rượu màu đỏ trong suốt, bọt khí nồng đậm hương vị ngừng nhộn nhạo mặt rượu, nhưng cũng tia hợi rượu bốc lên. Từ cái cách cẩn thận cầm chén rượu có thể nhìn thấy được hiếm có của nó, chỉ là về mặt tài liệu, mà còn về mặt thủ pháp nữa.

      Cơ Động gọi hai lần, cũng nghe thấy tiếng đáp lại, khỏi có chút kỳ quái.

      - Dương viện trưởng là lão tửu quỷ, chẳng lẽ ngay cả giờ uống rượu cũng quên mất sao? Thôi bỏ , để ly rượu bàn , khi nào về uống .

      Vừa nghĩ, Cơ Động đến trước cái bàn, ngay lúc chuẩn bị đặt ly rượu tay xuống, liếc mắt vô tình nhìn thấy cái quyển trục mang phong cách cổ xưa đặt bàn. tại là Nhất cấp Bính Đinh Song Hỏa học đồ, đối với Dương Ma Lực cũng có chút năng lực cảm ứng, nhất thời phát ra cái quyển trục kia phát ra ma lực tràn ngập như hải dương vậy.

      - Đây là chuyện gì đây?

      Quyển trục mà Cơ Động nhìn thấy trước mắt này, giống như thứ mà ở kiếp trước biết qua, là loại tranh vẽ, gọi là Cổ Họa. Cổ Họa sau khi được vẽ hoàn tất, để tiện cho việc lưu trữ làm thành dạng quyển trục. Cái quyển trục có phong cách cổ xưa trước mắt này, tuy rằng hoa văn đó Cơ Động đọc được, nhưng hình thức của nó so với quyển trục Cổ Họa cũng khác nhau. Mà thứ này bức tranh thôi, vì sao lại có thể có Dương Ma Lực ba động đây?

      Trong lòng dâng lên nổi hiếu kỳ, Cơ Động tay bưng chén rượu, tay kia cầm quyển trục lên, tùy tiện mở ra, động tác này cũng kích hoạt cái quyển trục Toàn Phương Vị Vô Định Truyền Tống Quyển Trục lưu truyền từ thượng cổ đến nay này. Cơ Động chỉ muốn biết, cái này cũng chỉ là bức tranh, trong lòng hiếu kỳ chỉ muốn nhìn xem bức tranh này đến tột cùng là vẽ cái gì, lại có thể phát ra Dương Ma Lực ba động. Nhưng mà hoàn toàn thể nào biết được, chính cái quyển trục trước mắt này, lại thay đổi vận mệnh của cả đời sau của cái đại lục này.

    3. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 11 : Toàn phương vị vô định truyền tống quyển trục(hạ).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội

      Uỳnh---

      Dương Ma Lực mãnh liệt cơ hồ là trong nháy mắt bạo phát ra. Xanh dương, đỏ, vàng, trắng, đen năm đạo quang mang năm màu cơ hồ là trong nháy mắt bộc phát ra. Ma lực ba động khủng bố chỉ làm cho toàn bộ tòa nhà Ly Hỏa Học Viện lâm vào tình trạng rung lắc, thậm chí còn vang đến từng ngõ ngách trong Ly Hỏa Thành. Tất cả các Dương Ma Sư trong Ly Hỏa Thành cơ hồ là tại thời khắc đó đều nhìn cả về phía Ly Hỏa Học Viện. Ma Lực ba động khổng lồ như vậy, cơ hồ là tương đương với gã cường giả cấp bậc Lục Quan Thiên Sĩ toàn lực sử dụng ra Dương Ma Kỹ.

      Trong nháy mắt quyển trục mở ra, Cơ Động phát mình thể cử động được nữa, quyển trục cầm trong tay trong khoảnh khắc biến mất, hóa thành năm đạo hào quang huyễn lệ bao phủ xung quanh thân thể . Ngay sau đó ngàn vạn ký hiệu phức tạp phảng phất như sống lại, bay lượn tràn ngập cả căn phòng. Dương Ma Lực khủng bố làm cho hai điểm Bính Đinh Song Hỏa vừa mới ngưng tụ trong lồng ngực kịch liệt run rẩy, tựa hồ bất cứ lúc nào cũng có thể tắt vậy.

      Chuyện này, chuyện này đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? Cơ Động tự biết là gặp rắc rối. Trước đây chỉ nhìn thấy Dương Bỉnh Thiên, Hạ Thiên, Thu Thiên phóng thích ra Dương Miện cùng với Dương Ma Lực mà tôi, bây giờ chân chính nằm trong phạm vi của nó, mới cảm nhận sâu sắc được khủng bố của Dương Ma Lực. Nhưng mà, năm cỗ năng lượng này tuy rằng khổng lồ, nhưng cũng gây ra bất cứ thương tích gì cho , ngoại trừ việc thể di động ra, cũng có cảm thấy tia thống khổ nào.

      Đám ký hiệu kỳ dị xung quanh bắt đầu nhanh chóng tụ hợp lại, dung nhập vào năm luồng năng lượng ngũ sắc kia, mà năm luồng năng lượng này cũng bắt đầu quay vòng, hóa thành cái lốc xoáy lớn, quay kịch liệt chung quanh thân thể Cơ Động.

      Chung quanh chỉ có năm luồng năng lượng màu sắc kỳ dị này, Cơ Động chỉ cảm thấy tất cả mọi thứ xung quang bắt đầu trở nên hư ảo. Lúc vừa mời bắt đầu, còn mơ hồ nhìn xuyên qua màn hào quang này, chứng kiến được cảnh tượng trong phòng, nhưng dần dần, chỉ còn có thể chứng kiến cùng cảm giác được năm loại ánh sáng kia mà thôi.

      nghĩ thân thể của phảng phất như là từ cao rơi xuống vậy, cảm giác trọng lực mãnh liệt làm cho tim như vọt ra khỏi lồng ngực. Nhưng kì dị chính là thân thể lại thủy chung bảo trì yên lặng bất động, ngay cả ly rượu cầm trong tay cũng tia sóng gợn mặt ly nữa.

      Quang mang ngũ sắc chợt thu liễm, ma lực khổng lồ cũng trong khoảnh khắc biến mất, mọi rung động trong Ly Hỏa Thành cũng trở nên yên tĩnh lại, phảng phất như tất cả mọi thứ trước đây cũng có phát sinh vậy.

      Dương Bỉnh Thiên vừa mới đưa vị trung niên đến từ Dương Ma Sư Công Hội ra đến cửa học viện, đột nhiên cảm nhận được ma lực ba động khổng lồ kia, nhất thời chấn động. Quay đầu nhìn về phía tòa nhà dạy học của Bính Hỏa Hệ, vừa lúc chứng kiến được trong phòng minh nở rộ ra quang mang nhiều màu.

      - tốt.

      Dương Bỉnh Thiên kinh hô lên tiếng, bất chấp trung niên nhân đứng bên cạnh, xoay người chạy như bay về phía nhà dạy học.Trung niên nhân kia tự nhiên cũng ý thức được cái gì, phóng người chạy theo.

      Khi bọn trở lại phòng của Dương Bỉnh Thiên viện trưởng, thấy Hạ Thiên, Thu Thiên cùng với số lão sư học viện khác tập trung ở nơi này.

      - Viện trưởng, vừa rồi xảy ra chuyện gì vậy? Ngài đột phát Lục quan rồi à?

      Hạ Thiên tò mò hỏi. Tuy rằng ba động Dương Ma Lực khổng lồ kia hấp dẫn bọn họ tới đây, nhưng bởi vì luồng ma lực chỉ chợt lóe lên rồi tắt hẳn, lại có phá hủy thứ gì, cho nên đám lão sư cũng có giật mình lắm. Chỉ là chứng kiến Dương Bỉnh Thiên vội vã chạy từ ngoài về, lúc này mới có chút thấy kỳ quái.

      Dương Bỉnh Thiên cũng có trả lời Hạ Thiên, đẩy cửa ra, nhanh chóng bước vào trong. Quả nhiên như dự đoán, bộ quyển trục Toàn Phương Vị Vô Định Truyền Tống Quyển Trục khi nãy đặt bàn bây giờ biến mất thấy đâu. Những thứ khác trong phòng cũng có gì biến hóa cả.

      Hạ Thiên hiển nhiên là người có tính cách nóng nảy nhất trong đám, tiến đến sau lưng Dương Bỉnh Thiên, nhịn được hỏi:

      - Viện trưởng, đến tột cùng là xảy ra chuyện gì vậy?

      Dương Bỉnh Thiên đứng cạnh bàn trầm ngâm chút, mới xoay người hướng về phía các vị lão sư, :

      - có gì, là ta cất giữ Dương Ma Kỹ Quyển Trục cẩn thận, nên để ma lực trong nó phóng thích ra mà thôi. May mắn là có tạo thành tổn thất gì. Thời gian cũng còn sớm, mọi người trở về nghỉ ngơi .

      Các vị lão sư tự nhiên nghi ngờ lời Dương Bỉnh Thiên , thấy có chuyện gì, đều hướng Dương Bỉnh Thiên cáo từ trở về, chỉ có Hạ Thiên vẫn còn ở lại.

      Vị trung niên nhân đến từ Nam Hỏa Đế Quốc Dương Ma Sư Công Hội nhịn được :

      - Dương viện trưởng, có khả năng là Quyển trục tự mình kích hoạt, để ta mang nó về cho Công Hội tiến hành cẩn thận kiểm tra lại .

      Dương Bỉnh Thiên gật gật đầu, thở dài tiếng :

      - Ta biết là quyển trục thể nào tự nó kích hoạt, đều là do ta sơ suất, quên mất người. Được rồi, ngươi cũng nên trở về , bất luận như thế nào, nhân tình của quyển trục này ta cũng ghi nhớ. Khi trở về ngươi cũng đừng với Hội trưởng là quyển trục được sử dụng ra, cứ là ta nhận lấy rồi là được.

      Trung niên nhân ràng nhàng thở ra, sợ Dương Bỉnh Thiên có ý hối hận, vội chặn lại :

      - Dương viện trưởng, ta bây giờ xin cáo từ.

      Lần này thấy Dương Bỉnh Thiên cũng có ý muốn đưa tiễn , trung niên nhân cũng thức thời, nhanh chóng bước . Lúc này trong văn phòng cũng chỉ còn lại hai người Hạ Thiên và Dương Bỉnh Thiên.

      - Sư phụ, chuyện này đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?

      Hạ Thiên chờ đến lúc có ai, lúc này mới hỏi lại. Thần sắc mặt cũng trở nên kính cẩn hơn nhiều. cần hỏi cũng biết, chính là tên đệ tử duy nhất của Dương Bỉnh Thiên mà lúc trước .

      Dương Bỉnh Thiên cười khổ :

      - Ta quên mất cấp cho Cơ Động này. Ai…, đều do ta cả.

      - Cơ Động? Chuyện này và Cơ Động có quan hệ gì với nhau?

      Hạ Thiên nghi hoặc :

      - Ta hôm nay giúp hấp thu xong hai quả Tinh Miện mà ngài cho , thuận lợi trở thành tên Nhất Cấp Song Hệ Học Đồ. Mới khi nãy còn ở chỗ của ta mà.

      Dương Bỉnh Thiên bất đắc dĩ :

      - Chuyện là thế này. Người vừa rồi là đến từ Công Hội, là mang đến cái Toàn Phương Vị Vô Định Truyền Tống Quyển Trục do Hội trưởng đem tặng cho ta. Ta quên mất Cơ Động cũng ở chung với ta tầng này, mới khi nãy, có thể là bởi vì đem rượu đến đây mà vài phòng của ta. Ngươi cũng biết Dương Ma Kỹ Quyển Trục đối với Dương Ma Sư mà sinh ra lực hấp dẫn đặc biệt, khi có năng lực Nhất Cấp Học Đồ, tự nhiên bị nó hấp dẫn. Đứa này chỉ sợ căn bản biết Dương Ma Kỹ quyển trục là cái gì, ma lực ba động vừa rồi, hẳn là do tò mò mà mở ra cái quyển trục đó rồi. Chuyện này phiền toái, biết tên tiểu tử này bị truyền tống đến nơi nào rồi đây.

      Hạ Thiên giật mình :

      - Sư phụ, sao ngài lại để cũng ở này? dù sao cũng chỉ là học viên mà thôi, học viên phải ở Ký Túc Xá mới đúng chứ? Chuyện này đến tột cùng là chuyện gì vậy? Chẳng lẽ ngài chuẩn bị thu cho ta gã tiểu sư đệ à?

      Dương Bỉnh Thiên cười khổ lắc lắc đầu:

      - , chúng ta đến phòng Cơ Động xem thử , nếu ở đó, như vậy phán đoán của ta là chính xác. Toàn Phương Vị Vô Định Truyền Tống Quyển Trục có thể đưa đến khắp mọi ngõ ngách của Đại Lục, thậm chí có thể đưa lên đến trời cao, hay đất ngầm. tại, ta chỉ có thể cầu nguyện cho đứa này mà thôi, hy vọng xảy ra chuyện gì.

    4. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 12 : Hồng Liên xuất hỏa(thượng).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội


      Xanh dương, đỏ, vàng, trắng, đen năm đạo quang mang ngũ sắc hỗn hợp tạo thành luồng lốc xoáy lớn, tuy rằng có thống khổ gì, nhưng thân thể bị cuốn trong đó, Cơ Động cũng khó có thể sinh ra cảm giác khủng hoảng. Vận mệnh của mình nắm chắc, cảm giác đó bất luận kẻ nào cũng thấy thoải mái. Nếu chỉ là đứa mới mười tuổi, chỉ sợ lúc này sợ đến mức vỡ tim nứt mật ra rồi.

      May mắn là có được ký ức của mọt đời trước đây, sau lúc kinh hoảng ngắn ngủi, Cơ Động rất nhanh bình tĩnh lại. cũng biết chút ít về Tâm lý học, nên ngừng làm ám chỉ tâm lý đối với mình. Dù sao cũng từng lần chết sống lại, đến được Ngũ Hành Đại Lục này, tại bị quang mang phát ra từ cái quyển trục tên này bao vây lại, cùng lắm là chết lần nữa, có lẽ, lại làn nữa đến thế giới nào khác chừng.

      Tựa hồ chỉ là trong nháy mắt, hoặc giống như là trải qua hàng vạn năm vậy, đột nhiên moi thứ yên tĩnh lại, có cảm giác là đến nơi phải đến rồi. Ngay sau đó, đám quang mang ngũ sắc xung quanh thên thể cũng từ từ nhạt dần .

      đợi Cơ Động kịp phản ứng lại, cỗ khí lưu nóng cháy gì sánh kịp trong khoảnh khắc bao phủ thân thể . Cảm giác nóng cháy làm cho Cơ Động cảm thất như chính mình vừa ăn nắm ớt đỏ cay khủng khiếp vậy. Trong lồng ngực, hai điểm hào quang xanh đỏ kia dưới tác dụng của năng lượng nóng cháy giống như là bị đốt nóng lên vậy, phát ra hào quang mãnh liệt. trán Cơ Động lên khỏa Miện Tinh nửa đỏ nửa xanh kia.

      Buổi chiều, sau khi hấp thu xong hai khỏa Tinh Miện kia, Cơ Động từng cảm nhận được trong khí tồn tại ít Bính Đinh Song Hỏa Hệ Ma lực, lúc này hai hệ ma lực kia lại xuất hết sức ràng trong ý niệm của . Dưới dẫn động của hai điểm ma lực trước ngực , Cơ Động chỉ cảm thấy chung quanh thân thể mình, các đạo năng lượng ma lực Bính Hỏa cùng với Đinh Hỏa vô cùng ngưng đọng, trình độ ma lực khổng lồ thậm chí còn vượt qua khi Hạ Thiên cùng với Thu Thiên hai vị lão sư đồng thời phóng thích ra Dương Miện.

      Nơi này đến tột cùng là nơi nào? Cơ Động kinh hãi thầm hỏi, dưới luồng nhiệt lưu khủng khiếp như muốn hòa tan thân thể vậy, mở hai mắt ra.

      Đập vào mắt mảng lửa đỏ, khí chung quanh bởi vì nhiệt độ cao mà hoàn toàn trở nên vặn vẹo, uốn éo, méo mó. Nhiệt độ khủng khiếp tồn tại mọi chỗ xung quanh thân thể . Trong môi trường vặn vẹo, méo mó kia, Cơ Động hít mạnh ngụm khí, lúc này trong lòng cũng chỉ có khả năng nghĩ đến hai chứ, chính là hai chữ may mắn.

      chứng kiến trước mắt, là hồ nham thạch nóng chảy cực lớn, chỉ từ chỗ đặt chân đến hồ nham thạch nóng chảy khoảng cách chỉ đầy thước. Hồ nham thạch này vốn là mênh mông vô bờ bến, giống như là biển lửa vậy. Nơi này càng giống như cái động lớn hơn, chỉ có điều là cái động rộng lớn có giới hạn mà thôi.

      Mà lúc này nơi Cơ Động đứng, đúng là ngay bên cạnh hồ nham thạch nóng chảy, ở chỗ lõm sâu trong vách bên cạnh hồ. Tuy rằng tại nơi đứng vẫn còn cách mặt hồ nham thạng còn hơn trăm mét, nhưng độ nóng của khí cũng làm cho có cảm giác như bất cứ lúc nào cũng có thể hòa tan ra vậy. khí nơi này quả quá nóng, cho dù là cả hô hấp cũng cực kỳ khó khăn, bộ giáo phục người tràn ngập mồ hôi, ngay cả tóc cùng với lông mi đều có chút xoăn lại.

      Cái quyển trục kia đến tột cùng là cái gì? Vì sao khi mình mở quyển trục ra lại đến nơi giống như là hỏa ngục thế này? Lúc này sau lưng Cơ Động là vách tường nung đỏ, trước mặt là hồ nham thạch nóng chảy, có thể bước cũng khó thể rời . Mà ngay tại lồng ngực của , hai luồng ma lực Bính Hỏa cùng với Đinh Hỏa lúc trước vô cùng yếu ớt, bây giờ trở nên cực kỳ ràng. Căn bản là cần dụng ý niệm hấp thụ, mà các nguyên tố Bính Hỏa cùng với Đinh Hỏa bên ngoài đều tự vận chuyển, chui xuyên qua da sâu vào trong cơ thể . Đương nhiên, xâm nhập này hoàn toàn mang đặc tính ăn mòn, với tu vi Nhất cấp Học đồ tại của , căn bản là thể nào đem đám năng lượng thuần túy mà cực kỳ khổng lồ này hoàn toàn hấp thu hết.

      Cơ Động mơ hồ cảm giác được, nếu phải bản thân mình có Hỏa thuộc tính, hơn nữa trở thành gã Nhất Cấp Bính Đinh Song Hỏa Hệ Học Đồ, chỉ sợ tại thân thể cũng duy trì nổi nữa rồi. Nhưng cho dù là vậy, cũng có cảm giác thân thể mình càng ngày càng nóng lên, chỉ sợ thêm khoảng thời gian nữa thôi, thân thể mình bị luồng hơi nóng cháy từ dưới hồ nham thạch kia bốc lên mà nướng chín mất.

      Cơ Động cho tới bây giờ cũng bởi vì những hành vi của mình mà hối hận. tại chỉ muốn biết, vì sao lại xuất tình huống như thế này. Đồng thời, trong lòng cũng có chút buồn bã, mới vừa nghĩ đến hết thảy phải bắt đầu lại từ đầu, rốt cuộc vừa bước chân lên con đường mới, gặp phải chuyện như thế này.

      Đúng lúc này, luồng hơi nồng động chợt xuất , kích thích khứu giác , mùi hương này có chứa chút mùi rượu thơm, tại kế bên cạnh mà nhộn nhạo phát ra. Cơ Động lúc này mới phát , trong tay vẫn còn nắm chặt chén Kê Vỹ Tửu mà định điều chế cho Dương Bỉnh Thiên. Đáng tiếc lúc này dưới nhiệt độ cao như vậy, Kê Vỹ Tửu bị hơi nóng làm cho bốc hơi cực nhanh, mắt thấy hơn phân nửa chén rượu biến thành sương mù, mùi hương nồng đậm cũng vì vậy mà xuất .

      Miệng mỉm cười , Cơ Động đem chén rượu đến trước mặt mình, thầm nghĩ trong lòng, bất luận thế nào, trước khi chết còn có thể uống được ly rượu do chính mình điều chế ra, cũng tính là quá thảm.

      lúc muốn đem chén rượu trước mắt hơi uống sạch, đột nhiên, màn kỳ dị diễn ra. cổ hồng quang nhàn nhạt đột ngột ập đến, Cơ Động chỉ cảm thấy thân thể mình đột nhiên nhàng hẳn, luồng nhiệt lưu suýt chút nữa nướng chết đột ngột biến mất. Ma lực của thậm chí còn cảm nhận được tồn tại của Bính Hỏa nguyên tố và Đinh Hỏa nguyên tố trong khí nữa.

      Càng kỳ dị hơn chính là, vốn dĩ chén rượu trong tay vẫn còn hơn phân nửa ly rượu đột nhiên biến mất trong luồng hồng quang này, phảng phất giống như là bị luồng hồng quang kia cuốn mất vậy.

      thể nào. Ngay cả trước khi chết cũng cho ta uống ly rượu cuối cùng hay sao? Trong lòng Cơ Động dâng lên nỗi tức giận, nhìn thẳng về phía trước, phát , tại chỗ mình đứng, chỗ bị lõm xuống này, tựa hồ như được bao phủ bởi lớp sa mỏng màu hồng quang nhàn nhạt. Lớp quang mang này nhìn qua giống như lớp cánh chuồn bình thường vậy, đem độ nóng bên ngoài hoàn toàn ngăn trở lại, rốt cuộc cũng ảnh hưởng gì đến . có nhiệt độ nóng cháy bao phủ, ý thức của Cơ Động cũng trở nên thanh tỉnh vài phần. Chăm chú nhìn xuyên qua bên ngoài luồng hồng quang kia, hai mắt đột nhiên mở to lên.

      Cả đời Cơ Động cũng bao giờ quên những gì nhìn thấy tại thời điểm này. Chỉ thấy ở giữa lòng hồ nham thạch nóng chảy, nơi nhiệt độ nóng chảy biết lên đến bao nhiêu mà , giữa đám bọt khí ngừng bốc lên, cỗ nham thạch nóng chảy giống như cột nước bình thường đột nhiên phun trào lên. Cột hỏa trụ phun trào dâng lên đến độ cao ngang bằng chỗ đứng, ngừng lại cách khoảng hai mươi thước. đỉnh cột hỏa trụ kia, ngờ lại vươn ra cánh tay trắng noãn, ngón tay thon dài tinh tế, tựa như làm bằng bạch ngọc vậy, da thịt oánh nhuận như băng tuyết. Cánh tay cùng với ngọn lửa bốc cao do nham thạch nóng chảy xung quanh hoàn toàn tương phản nhau.

    5. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 12 : Hồng Liên xuất hỏa(hạ).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội


      Nhìn thấy cánh tay này, trong lòng Cơ Động chợt nghĩ đến loại thức ăn: đậu hủ hạnh nhân, đậu hủ trắng noãn cũng nổi lên mặt nước giống như vậy. Ngay sát sau đó, là cánh tay mượt mà, trắng như ngọc, màu sắc cùng với bàn tay giống nhau, với ánh mắt hơn người của Cơ Động cũng tuyệt đối nhìn ra nửa phần tỳ vết đó. Chỉ thấy cánh tay kia trong trung nhàng quơ cái, làm ra động tác bắt lấy cái gì đó trong khí. Ngay sau đó, trong bàn tay kia xuất thêm khối cầu nho . Khối cầu này có màu hồng kim, nhìn thấy màu sắc của khối cầu, Cơ Động nhất thời tỉnh ngộ, chẳng phải đây chính là chén rượu mà mình điều chế hay sao? Hơn nữa, nhìn kích thước của khối cầu, cái này hẳn phải là chỉ có nửa chén rượu, ngay cả những hơi rượu khi nãy bốc lên khí cũng dường như toàn bộ ngưng đọng trong khối cầu này.

      Cánh tay kia từ từ trong nham thạch nóng chảy vươn cao lên, dần dần lộ ra bản thể chủ nhân của nó. Đó là , như vậy chậm rãi từ trong cột nham thạch nóng chảy xuất , đứng đỉnh của cột nham thạch. Cột nham thạch nóng chảy kia giống như cái bục , nâng đỡ thân thể của nàng.

      Chứng kiến nữ tử này, cả người Cơ Động khỏi dại ra. Cơ Động ở kiếp trước, cho đến lúc chết vì rượu, cũng còn là gã xử nam. Nhưng điều này cũng phải bởi vì thích nữ nhân hay là sinh lý có vấn đề gì. Mà bởi vì quá mức theo đuổi hoàn mỹ. là người thuộc chủ nghĩa hoàn mỹ, cũng chính bởi vì đòi hỏi hoàn mỹ quá mức như vậy, nên mới có được thành tích xuất sắc như vậy trong giới uống rượu. Nhưng cũng chính bởi vì đòi hỏi hoàn mỹ này, nên tuy rằng gặp qua vô số mỹ nhân, nhưng cũng chưa từng gặp qua nữ tử hoàn mỹ nào có thể khiến động lòng.

      Cơ Động tuyệt đối ngờ rằng, kiếp trước mình tìn kiếm lâu như vậy cũng có tìm ra, vậy mà chỉ vừa mới đến Ngũ Hành Đại Lục này, khi chỉ vừa mới mười tuổi thôi gặp được. Đúng vậy, ngoại trừ hai chữ hoàn mỹ, tìm được từ nào khác để hình dung người con đứng trước mặt .

      Nữ tử xuất đỉnh cột hỏa trụ kia, nhìn qua chỉ khoảng mười tám, mười chín tuổi thôi. Mái tóc màu đỏ rực lửa buông thả sau lưng, dài đến tận mông. Dung nhan hoàn mỹ thể hình dung, cho dù là điêu khắc sư lợi hại nhất cũng thể khắc họa được. Dáng người hoàn toàn phù hợp với nhau, có chỗ nào lồi cao quá mức cũng như có chỗ nào lõm sâu phù hợp. Nàng có đôi mắt to, đen láy, ánh mắt linh động phảng phất như có thể nhìn thấu nội tâm người khác vậy. Toàn bộ thân thể nàng, cũng chỉ có ba ngọn lửa lớn che lại những chỗ đặc trưng nữ tính, những chỗ còn lại hoàn toàn để trần, những phần da thịt lộ bên ngoài cơ thể nàng, cũng giống như cánh tay của nàng vậy, trong suốt, nhu nộn.

      Đây chính là kiệt tác của thiên địa a! Cơ Động vốn cũng có tín ngưỡng, nhưng tại thời khắc này, lại tin tưởng rằng thế gian nhất định có thần tồn tại. Ngoại trừ thần ra, còn có ai lại có thể tạo tác ra thân hình hoàn mỹ đến như vậy đây? Chỉ là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng Cơ Động phát , chính mình mơ hồ này rồi, bất cứ tác động gì bên ngoài cũng thể ngăn cản tình hoàn mỹ này của được.

      Trước kia Cơ Động từng nghe qua về cảnh tượng hoa sen mới nở, mà cảnh tượng trước mắt này, từ trong nham thạch nóng chảy xuất , giống như là Hồng Liên Xuất Thủy bình thường vậy, màn rung động tràn ngập chọt trình diễn trước mặt . Trong nháy mắt chứng kiến được nàng, ánh mắt Cơ Động cũng trở nên ngây ngốc.

      kia cứ tò mò nhìn khối cầu nước màu hồng kim trong tay mình, đưa lên mũi ngửi nhè , sau đó nhàng hút hơi, chất rượu màu hồng kim kia hóa thành dòng nước , dần dần chui vào miệng kia.

      Nhìn thấy đôi môi kiều diễm kia khép mở, Cơ Động chỉ cảm thất mũi mình chợt nóng lên, đúng là chút xấu hổ, chảy máu mũi. Thời khắc này, trong lòng chỉ còn có ý nghĩ duy nhất, nếu có thể để mình hôn lên cặp môi mê người kia lần, cho dù có lập tức chết , cũng cam tâm tình nguyện. Giống như ở kiếp trước liều lĩnh nhấm nháp thứ rượu ngon cả ngàn năm kia vậy, mặc dù chết cũng hối tiếc.

      - Ô…

      kia phát ra tiếng hừ , đôi mắt to đen láy chậm rãi khép lại, cặp lông mi dài, cong vút phủ lên mí mắt, hết động lòng người. gương mặt trắng noãn, chỗ hai bên má xuất chút phơn phớt hồng, càng làm người khác thêm rung động, tựa hồ như cực kỳ hưởng thụ vậy.

      - Có thể cho ta biết, đây là cái gì ?

      Thanh như quanh quẩn trong trung, tựa như là từ bốn phương tám hướng xuất vậy, mà Cơ Động nhìn kỹ vô cùng cũng thấy nàng mở miệng khi nào.

      - Đây là loại rượu.

      Cơ Động hồi đáp theo bản năng, nhưng thanh của cũng làm cho từ trong mơ màng mà tỉnh lại, tuy rằng ánh mắt vẫn nhìn nàng ta chằm chằm, nhưng thần trí thanh tỉnh lại rất nhiều:

      - Đây là nơi nào vậy?

      kia cũng có trả lời , chậm rãi mở hai mắt ra, cau cái mũi nhắn đáng chút:

      - đúng, ta từng uống qua các loại rượu của nhân loại các ngươi, tuy rằng uống được lắm, nhưng cũng có hương vị như vậy. Ta cẩn thận phân tích, ah, loại này có chứa trong nó các thứ của thế giới nhân loại các ngươi như hương vị của quả cam, hương vị hạnh nhân, hương vị chanh, còn có hai loại hương vị khác mà ta biết được, có thể là trước đây ta chưa từng nếm qua. Ta nếm qua cái gì nhất định đều nhớ rất hương vị của cái đó.

      Cơ Động trong lòng cả kinh:

      - Ngươi phải là người sao?

      mỉm cười, hai tay hốt lên chút nham thạch nóng chảy bên dưới, tùy ý để cho thứ chất lỏng nóng cháy cực độ kia từ từ chảy qua kẽ tay mình:

      - Ngươi cho rằng, nhân loại bình thường có thể làm được chuyện này hay sao? Ngươi còn chưa có trả lời câu hỏi của ta, vừa rồi thứ ta uống đến tột cùng là thứ gì vậy?

      Cơ Động thở sâu, cố bình tĩnh lại tâm tình kích động của mình:

      - Cái này quả là rượu, chỉ có điều nó chính là loại Kê Vỹ Tửu do chính tay ta điều chế ra. Ngươi trước kia chưa từng uống qua cũng có gì lạ, bởi vì trong thế giới nhân loại của ta, chỉ có duy nhất mình ta mới có thể điều chế được thứ rượu này thôi. Ngươi muốn biết tên nó ?

      có chút vội vàng gật gật đầu:

      - Đương nhiên.

      Vừa đến rượu, xấu hổ nhất thời khi chứng kiến xinh đẹp trong lòng Cơ Động hoàn toàn biến mất, ánh mắt tự tin cũng xuất lại mắt :

      - Nó được gọi là Nguyệt Dạ Dương Quang, trong đó sử dụng bốn phần rượu Bồ Đào thuần túy, hai phần rượu chanh nguyên chất, hai phần rượu hạnh nhân, phần nước trái lựu cùng với phần nước chanh, dùng thủ pháp đặc thù mà điều chế thành. Hương vị mà ngươi phát ra chính là rượu Bồ Đào tinh khiết cùng với nước quả lựu. Chén rượu Nguyệt Dạ Dương Quang này nguyên bản khi mới điều chế là do ba màu đen, hồng kim và màu huyết sắc tạo thành, bởi vì ba màu này tượng trưng cho mà đêm tội ác, ánh mặt trời duyên dáng cùng với nóng cháy của mặt trời. Về sau ta nghĩ lại, ba màu sắc này tách biệt ra cũng có ý nghĩa gì, màu sắc vĩnh viễn thể đại biểu cho nội tâm của người, nên ta dùng loại thủ pháp đặc biệt để đem ba loại màu sắc này dung hợp lại với nhau, giữ lại màu hồng kim nhiều nhất, trở thành ly Nguyệt Dạ Dương Quan mới. Ta hy vọng, sau khi uống nó xong, có thể làm cho người nội tâm độc có thế cảm thấy được tia ấm áp. Rượu vốn có tình cảm, chỉ có thể làm cho người ta khi thưởng thức rượu có thể cảm nhận được nội tâm tình cảm của Điều Tửu Sư, đó mới là ly Kê Vỹ Tửu chân chính. Cho nên, ta điều chế phải là rượu, mà là tình cảm. Nguyệt Dạ Dương Quang, loại cảm giác cũng có khả năng hoàn mỹ, mà phải là ba loại, cái làm người ta say mê, cái làm cho người ta mê mang, cái làm cho người ta buồn bả. Nếu ngươi có thể trải qua được ba loại cảm giác này rồi mới cảm nhận được ấm áp trong nó, như vậy, chén rượu này của ta cũng tìm được chủ nhân chân chính của nó rồi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :