Âm Dương Miện - Đường Gia Tam Thiếu (688C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 8 : Buổi học đầu tiên(thượng).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội



      - Ai cho phép các ngươi ngồi như vậy? Tất cả đứng dậy hết.
      Hạ Thiên nổi giận gầm lên tiếng. Tất cả đám đệ tử vội vàng đứng cả dậy. Nguyên là, đám học viên hai hệ đều là muốn ngồi đâu ngồi, hết sức lộn xộn, thực là có quy luật gì. Màu sắc giáo phục hai hệ bất đồng, từ bục giảng nhìn xuống tự nhiên là xanh đỏ lẫn lộn.
      - Bính Hỏa Hệ sang hết phía bên phải, Đinh Hỏa Hệ sang bên trái . Còn tuổi mà nam nữ lẫn lộn rồi. Nhanh lên, nhanh lên, ta đếm đến năm, ai còn chưa ngồi xong cút ra ngoài ngay cho ta.
      Nghe tiếng rống giận dữ của Hạ Thiên, cũng ai dám chậm trễ, sáu mươi mốt tên học viên nhất thời loạn cả lên, rất nhanh đổi chỗ ngồi. Cơ Động đặc biệt chú ý chút đến thần sắc của vị nữ lão sư Đinh Hỏa Hệ kia. Tuy rằng phương pháp dạy học của Hạ Thiên thập phần thô bạo, nhưng vẻ mặt của vị nữ lão sư lại cũng có gì cho là đúng. Hiển nhiên đây là thói quen lâu nay vậy.
      - Bây giờ bắt đầu điểm danh. Gọi đến tên ai đứng lên, trả lời lớn tiếng chút. Bính Hỏa Hệ, Tạp Nhĩ.
      - Có mặt…
      Tạp Nhĩ từ phía cuối lớp đứng bật dậy, hô to tiếng, làm cho đám học viên còn lại khỏi ngoái đầu lại nhìn.
      Hạ Thiên gật gật đầu hài lòng:
      - Cứ giống như vậy , hô to cho có tinh thần chút.
      Rất nhanh, Hạ Thiên điểm danh xong ba mươi tên học viên Bính Hỏa Hệ:
      - Người cuối cùng, Cơ Động.
      - Có mặt.
      Cơ Động từ bàn đầu đứng lên, thanh của tuy rằng giống như Tạp Nhĩ hét lớn như vậy, nhưng trong thanh lại chứa kiên định mà đám bọn học cùng lứa có được.
      Khi Cơ Động đứng lên, ánh mắt của Hạ Thiên cùng với vị nữ lão sư kia đồng thời ngưng lại người . Hạ Thiên có chút kinh ngạc :
      - Ngươi chính là Cơ Động?
      - Vâng.
      Cơ Động trả lời đơn giản nhưng có lực.
      Hạ Thiên gật gật đầu:
      - Ngồi xuống .
      Cơ Động nhìn ra được, khi Hạ Thiên biết được tên , biểu tình có chút khác lạ, cần hỏi cũng đoán được, nhất định là có quan hệ đến chuyện mình có Dương thuộc tính là Dương Cân Bằng.
      - Ta tên là Hạ Thiên, từ nay về sau đám học viên Bính Hỏa Đệ năm nhất các ngươi là do ta quản lý. cố gắng tu luyện, đừng trách ta khách khí, lúc nào cũng có thể đá các ngươi ra khỏi học viện, lúc đó tự kêu cha mẹ các ngươi vất vả tới đây mà đón về . Bây giờ, đến lượt lão sư Thu Thiên của Đinh Hỏa Hệ tiến hành điểm danh.
      Cơ Động xuýt chút nữa là bật cười thành tiếng, tên bọn họ quả là buồn cười, người tên Hạ Thiên, người tên Thu Thiên, phối hợp là ăn ý. Chỉ là biết trong học viện có ai tên Xuân Thiên, Đông Thiên hay ?
      - Cơ Động.
      Ngươi đầu tiên mà Thu Thiên kêu tên chính là .
      - Có mặt.
      Vừa mới ngồi xuống, Cơ Động lại thể đứng lên lần nữa. Ngoại trừ Tạp Nhĩ và Tất Tô ra, những học viên khác đều nghĩ là mình vừa nghe lầm, trợn mắt há mồm nhìn .
      Thu Thiên mỉm cười, nụ cười của nàng cũng giống như là thanh của nàng vậy, xinh đẹp động lòng người:
      - Mọi người cũng cần thấy kỳ quái, Cơ Động là trường hợp đặc biệt. Phương thức tu luyện của cũng giống với các ngươi, là người mà viện trưởng đặc cách thu nhận. Tốt lắm, ngươi ngồi xuống , người kế tiếp, Tất Tô.
      - Có mặt.
      Tất Tô rất nhanh bật dậy, hai mắt tỏa sáng nhìn Thu Thiên:
      - Thu Thiên tỷ tỷ, chào tỷ.
      Thu Thiên phì cười:
      - Gọi ta là lão sư.
      Tất Tô vừa mới muốn gì đó, nhìn thấy ánh mắt tràn ngập sát khí của Hạ Thiên bắn tới, vội vàng ngồi xuống. Tạp Nhĩ ngồi kế bên khẽ nhấp nháy môi, hướng về phía thấp giọng :
      - Bây giờ ta lại có chút hâm mộ đám Đinh Hỏa Hệ các ngươi rồi đó.
      Quá trình điểm danh rất nhanh hoàn thành. Cơ Động đối với ánh mắt soi mói của đám học viên xung quanh nhìn mình coi như là hay biết. Tuy rằng Thu Thiên lão sư cũng , nhưng chỉ cần có chút kiến thức về Dương Ma Sư đều nhất định biết Bính Đinh Song Tu có nghĩa là Dương thuộc tính là năm-năm, Dương Cân Bằng, thể nghi ngờ là phế tài đỉnh cao. Đương nhiên, đại đa số mọi người đều rất tò mò. Dù sao tỷ lệ thuộc tính Dương Cân Bằng nếu so với tỷ lệ tuyệt thế kỳ tài chín- còn hiếm gặp hơn nhiều.
      Điểm danh xong, buổi học chính thức bắt đầu. Hạ Thiên xoay người lại, viết lên bảng đen năm hàng chữ, chính là:
      Đông phương - Giáp Ất Mộc.
      Nam phương - Bính Đinh Hỏa.
      Trung ương - Mậu Kỷ Thổ.
      Tây phương - Canh Tân Kim.
      Bắc phương - Nhâm Quý Thủy.
      Viết xong mấy câu này, mới xoay người lại, Thu Thiên lão sư cũng tự nhiên đứng sang bên. Ánh mắt Hạ Thiên đảo qua đám học viên:
      - Hôm nay là buổi học đầu tiên của các ngươi tại Ly Hỏa học viện, cũng là bài giảng chung của cả hai hệ, tại trong các ngươi ai có thể cho ta biết, năm hàng chữ ta viết này là có ý nghĩa gì?
      biết là bởi vì biểu quá sức thô bạo của Hạ Thiên hù dọa đám mười tuổi này, hay là do nguyên nhân nào khác, mà toàn bộ đám đệ tử đều chỉ ngồi im giương mắt lên nhìn.
      Cơ Động ngồi ngay hàng đầu chút do dự lập tức giơ tay lên. khi quyết định phải cố gắng, như vậy cũng cần phải tiếp thu đầy đủ kiến thức mới được. Cố gắng ba mươi hai lần, cũng cần phải có phương hướng cố gắng mới được.
      Hạ Thiên hướng Cơ Động gật gật đầu:
      - Được, ngươi .
      Cơ Động đứng lên, :
      - Năm hàng chữ ngài viết, phân biệt là đại biểu cho năm phương vị Đông, Tây, Nam, Bắc và Trung ương. Còn có ngũ hành: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Cùng với mười Thiên can: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý làm thành. Căn cứ theo ý nghĩa của mấy câu đó, chúng ta là Hỏa thuộc tính, Hỏa thuộc về phương Nam, Bính Đinh trong Thiên can cũng là thuộc tính hỏa. Tuy cùng là Hỏa, nhưng dựa theo thuyết Dương chia ra là Bính Hỏa và Đinh Hỏa, là hai loại Hỏa thuộc tính bất đồng. Cho nên, Nam phương Bính Đinh Hỏa cũng có thể được gọi là Nam phương Dương Hỏa. Hai cái Thiên Can Bính, Đinh cũng chỉ là cách xưng hô mà thôi. Với phương thức loại suy này mà , bốn phía còn lại cũng có ý nghĩa như vậy. Trong số mười Thiên can, số lẻ hẳn là tượng trưng cho thuộc tính Dương, số chẳn đại diện cho thuộc tính . Lấy Giáp Ất Mộc làm ví dụ, Giáp Mộc hẳn là Dương Mộc, còn Ất Mộc hẳn là Mộc.
      Hạ Thiên gật gật đầu tán dương, :
      - Tốt lắm, ngồi xuống.
      Những lời mà Cơ Động đều là những kiến thức của đối với Dương Ngũ Hành từ kiếp trước còn nhớ lại, lại thêm mấy hôm trước nghe Dương Bỉnh Thiên giảng giải chút về kiến thức Dương Ma Sư kết hợp với năm câu mà Hạ Thiên viết ra khi nãy mà suy nghĩ ra.
      Hạ Thiên :
      - Cơ Động rất đúng, đại lục này của chúng ta gọi là Ngũ Hành Đại Lục. Ngũ Hành là cái gì? Chính là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mà Ngũ hành lại phân chia thành Dương thuộc tính. Mỗi cái đều có và Dương, năm cái biến thành mười. Cũng chính là Dương Mộc, Mộc, Dương Hỏa, Hỏa, Dương Thổ, Thổ, Dương Kim, Kim, Dương Thủy, Thủy thuộc tính. Cái này cũng là mười hệ phái của Dương Ma Sư chúng ta.
      tới đây, tạm ngừng lại chút, sau đó lại viết lên bảng đen thêm hai mươi ký tự nữa.
      - Toàn bộ mười hệ thuộc tính Dương Ma Sư đều chính là mấy cái này, là do Thiên can, Ngũ hành, dương kết hợp với nhau. Vừa rồi Cơ Động rất ràng, Giáp Ất Mộc chính là Dương Mộc, Mộc, Bính Đinh Hỏa chính là Dương Hỏa, Hỏa. Đem mười cái Thiên can kết hợp vào trong phân loại Dương Ma Sư của chúng ta, tên của chúng ta hiển thị ra, chính là: Giáp Mộc Hệ, Ất Mộc Hệ, Bính Hỏa Hệ, Đinh Hỏa Hệ, Mậu Thổ Hệ, Kỷ Thổ Hệ, Canh Kim Hệ, Tân Kim Hệ, Nhâm Thủy Hệ, Quý Thủy Hệ.

    2. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 8 : Buổi học đầu tiên(hạ).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​



      - Trong Nam Hỏa đế quốc chúng ta, người dân trong nước cơ hồ đều là Hỏa Thuộc tính. Cho nên, Ly Hỏa học viên chúng ta giảng dạy tự nhiên cũng chỉ có hai hệ thích hợp nhất với chúng ta, Bính Hỏa Hệ cùng với Đinh Hỏa Hệ, cũng là thuộc Dương Ma Sư hệ của các ngươi. Tám hệ khác, phân biệt thuộc về bốn Đế Quốc còn lại.
      Hạ Thiên vẽ lên bảng đen hình chữ nhật lớn, sau đó dựa theo tỷ lệ lớn khác nhau, phân chia hình chữ nhật thành năm bộ phận khác nhau. Ở bộ phận phía dưới cùng viết lên bốn chữ Nam Hỏa Đế Quốc.
      - Giả thuyết rằng Ngũ Hành đại lục của chúng ta là hình chữ nhật, như vậy, Nam Hỏa Đế Quốc của chúng ta tự nhiên là ở phía cực Nam, phía Nam thuộc tính hỏa, thích hợp nhất đối với những người Hỏa thuộc tính như chúng ta sinh sống. Diễn giải theo cách này, ta nghĩ các ngươi cũng hiểu được lai lịch của bốn đế quốc còn lại. Đúng vậy, bọn họ phân biệt là: Cực Bắc Bắc Thủy Đế Quốc, Cực Tây Tây Kim Đế Quốc, Cực Đông Đông Mộc Đế Quốc, cùng với trung ương của Đại lục, chiếm diện tích lớn nhất là Trung Thổ Đế Quốc.
      Vừa vừa đối chiếu theo vị trí mà viết lên tên bốn đại đế quốc lên bảng. Đồng thời, ngay tại phía sườn Tây của Nam Hỏa Đế Quốc viết ra hai chữ Hỏa thành, sau đó dùng phấn khoanh tròn lại:
      - Hỏa thành của chúng ta, chính là ở chỗ này. Vừa rồi ta giảng mấy cái này, có ai ? Nếu có gì , lập tức hỏi ngay, những vấn đề căn bản này từ nay về sau ta có nhắc lại nữa đâu.
      Cơ Động thể thừa nhận, vị Hạ Thiên lão sư này tác phong tính tình mặc dù khá hung bạo, nhưng khi giảng bài lại phi thường có trật tự, dễ hiểu, từ cơ bản đến phức tạp, đơn giản dễ hiểu. Thông qua chữ viết, hình vẽ cùng với lời giảng, đem ý nghĩa của mười hệ Dương Ma Sư cùng với lai lịch của Năm đại đế quốc Ngũ Hành Đại Lục giảng giải hết sức ràng. Những học viên có thể thông qua khảo hạch nhập học tuyệt đối phải những kẻ ngu ngốc, nên có người nào hỏi lại cả.
      - Được, khi ai có câu hỏi gì, như vậy chúng ta tiếp tục. Bính Hỏa Hệ đệ tử, các ngươi nghe cẩn thận chút, tiếp đây ta giảng những điều về Bính Hỏa Hệ chúng ta.
      Nhắc tới Bính Hỏa Hệ, tinh thần của Hạ Thiên nhất thời tỉnh táo hơn chút, điệu cũng cao lên vài phần:
      - Bính Hỏa đại biểu cho Dương Hỏa, là loại lửa chí dương chí cương, giống như là ánh sáng mặt trời vậy, phóng xạ nhiệt năng ra khắp nơi xung quanh. Bính trong Thiên can bao hàm ý nghĩa là Thái Dương. Bởi vậy, Bính Hỏa Hệ của chúng ta giống như ánh mặt trời chiếu rọi vậy, là loại lửa cuồng mãnh bạo liệt. Trong mười hệ Dương Ma Sư, xét về mặt năng lượng đơn thể công kích, chúng ta chỉ thua Canh Kim Hệ chút mà thôi, nhưng xét về lực công kích bạo phát diện rộng, chúng ta tuyệt đối là mạnh nhất. Đồng thời, xét theo Ngũ Hành tương khắc, Bính Hỏa Hệ của chúng ta chính là hoàn toàn khắc chế Canh Kim Hệ. Bởi vậy, nếu chúng ta chính là Dương Ma Sư có lực công kích mạnh nhất cũng có gì sai. Các ngươi đều phải nhớ kỹ cho ta hai chữ Dương Cương, đây chỉ là năng lực của các ngươi, đồng thời cũng là tâm tính của các ngươi. Chỉ có kẻ tâm tính Dương Cương, mới có thể đem hoàn toàn năng lực chí cương của Bính Hỏa Hệ phóng xuất ra mạnh mẽ nhất.
      Lúc này Thu Thiên lão sư bước đến bên cạnh Hạ Thiên lão sư, mỉm cười :
      - Hạ Thiên lão sư vừa mới giới thiệu về Bính Hỏa cho các đệ tử của Bính Hỏa Hệ, như vậy, bây giờ ta cũng giới thiệu cho mọi người chút về Đinh Hỏa Hệ. Đồng dạng là lửa, nhưng bởi vì thuộc tính Dương bất đồng nên phân chia ra. Nếu Bính Hỏa là loại lửa của ban ngày, như vậy, Đinh Hỏa của chúng ta chính là loại lửa thuộc ban đêm. Đinh Hỏa là lửa ngọn nến, lửa đèn đường, lửa đốt lò sưởi, lửa đèn dầu, là khói lửa nhân gian, là pháo hoa nở rộ bầu trời, là ngọn lửa cháy rực lan tràn đồng cỏ. Bính Hỏa chiếu sáng khắp vạn vật, Đinh Hỏa chiếu rực phương. Đinh Hỏa ôn nhu, nội tính thu liễm. Tuy rằng Đinh Hỏa chúng ta giống như Bính Hỏa thiêu cháy mãnh liệt, nhưng mà chúng ta lại có lực bám dính cùng với tính ăn mòn mãnh liệt nhất trong mười hệ Dương Ma Sư. Xét về mặt bạo phát trong công kích, chúng ta tự nhiên thể so sánh được với Bính Hỏa, nhưng mà, khi địch nhân bị Đinh Hỏa của chúng ta thiêu trúng, như vậy, cái mà thừa nhận chính là thiêu đốt liên tu bất tận, kéo dài ngừng. Bính Hỏa cùng Hỏa đều có đặc điểm riêng, cũng giống như mười hệ Dương Ma Sư khác, mỗi loại đều có đặc điểm riêng của nó. Ngũ Hành tương khắc, tuyệt đối có hệ nào có thực lực mạnh tuyệt đối cả. Nhưng mà, ta muốn cho mọi người chính là, bất luận hệ nào cũng vậy, chỉ cần các ngươi có thể tu luyện đến trình độ vượt qua Ngũ Hành tương khắc, như vậy, lúc đó ngươi là nhất thế cao thủ rồi.
      Hạ Thiên lão sư lúc này cũng lui sang bên, đưa nhiệm vụ giảng bài giao lại cho Thu Thiên lão sư. Thu Thiên lão sư tiếp tục :
      - Kế tiếp ta muốn giảng, cũng chính là nội dung quan trọng nhất của bữa học đầu tiên hôm nay, mọi người nhất định phải chăm chú lắng nghe, có nghi vấn gì phải lập tức ra, bởi vì chuyện này quan hệ đến việc các ngươi có thuận lợi tốt nghiệp Ly Hỏa học viện, trở thành Dương Ma Sư chân chính hay .
      đến đây, nụ cười mặt Thu Thiên lão sư cũng thu liễm, trầm giọng :
      - Ta tin rằng, tất cả các ngươi đều từng nghe qua về Dương Miện, cũng biết là Dương Miện chính là tượng trưng cho Dương Ma Sư của chúng ta. Ngay sau đây ta giảng về ý nghĩa tượng trưng chân chính của Dương Miện, cấp bậc phân loại cụ thể cùng với tác dụng của nó.
      Vừa , Thu Thiên vừa từ bục giảng tiến tới trước, hướng về Hạ Thiên bên cạnh gật gật đầu. Hai người đứng song song cách nhau năm thước, bọn họ đồng thời đem hai bàn tay bên cạnh cơ thể chậm rãi nâng lên, lòng bàn tay hướng ra phía trước.
      Phốc cái, trong tiếng kinh hô của đám đệ tử, từ lòng bàn tay của Hạ Thiên đều bốc lên luồng hỏa diễm màu xích hồng, mà từ lòng bàn tay Thu Thiên cũng bốc lên đoàn hỏa diễm màu xanh dương. Hào quang hỏa diễm huyễn lệ nhất thời hấp dẫn ánh mắt của đám đệ tử.
      Hồng quang mãnh liệt, lam quang sâu thẳm cũng từ người hai vị lão sư phóng lên, Cơ Động ngồi ở hàng đầu cũng có thể cảm giác được ràng, người Hạ Thiên phóng xuất ra luồng hồng quang giống như luồng hồng quang của Dương Bỉnh Thiên ngày trước vậy, đều tràn ngập tính nóng cháy lan tràn. Luồng hỏa diễm màu đỏ nóng rực kia làm cho nhiệt độ khí nhanh chóng tăng lên. Mà bên kia, lam quang người Thu Thiên lão sư cùng với Hỏa diễm màu lam tay nàng lại giống như là có nóng chút nào vậy. Ở ngoài nhìn vào, thua xa hỏa diễm màu đỏ tay của Hạ Thiên lão sư, tính nóng cháy lan tràn cuồn cuộn, nhưng lại gây cho người khác cảm giác thâm thúy sợ hãi, thậm chí nhìn vào đoàn hỏa diễm màu xanh lam kia lại làm cho sâu trong nội tâm người khác lại sinh ra thêm vài phần hàn ý. Hiển nhiên đây chính là đại biểu cho Dương Hỏa Bính Hỏa cùng với đại biểu cho Hỏa Đinh Hỏa. Nhưng bất luận là loại hỏa diễm nào, tại thời điểm bọn phóng xuất ra ma lực, bên hai luồng quang mang đỏ xanh lại còn bao phủ tầng kim sắc nhàn nhạt.
      Sau lưng Thu Thiên cùng với Hạ Thiên mỗi người đều xuất cái hư ảnh trong suốt. Màu sắc của hư ảnh cũng giống như màu sắc quang mang mà bọn họ phóng xuất ra. Lúc này bọn họ cũng nhìn thấy được bất đồng cùng với Dương Bỉnh Thiên. Đồng dạng là Bính Hỏa Hệ, nhưng hư ảnh Hỏa điểu sau lưng Hạ Thiên lại nhạt hơn rất nhiều so với của Dương Bỉnh Thiên. Hỏa điểu mà Dương Bỉnh Thiên phóng xuất ra chút cảm giác chân , còn Hỏa điểu sau lưng Hạ Thiên lại mơ hồ như luồng khí mà thôi.
      Hư ảnh xuất sau lưng Thu Thiên lão sư cũng phải là Hỏa điểu, mà là con Cự xà màu xanh lanh, cũng đồng dạng vô cùng hư ảo, nhìn cũng ràng lắm.

    3. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 9 : Dương Miện và Miện(thượng).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội


      Cơ Động có chút giật mình nhìn Thu Thiên lão sư. Trong trí nhớ của , Nam Phương Bính Đinh Hỏa còn có cách gọi khác nữa, chính là Nam phương Chu Tước Bính Đinh Hỏa. Cũng tương tự như là Đông phương Thanh Long Giáp Ất Mộc vậy. cách khác, trong trí nhớ của , thần thú đại diện cho Bính Hỏa cùng với Đinh Hỏa phải là Chu Tước mới đúng. Mà Chu Tước chính là Phượng Hoàng, hư ảnh sau lưng Hạ Thiên cùng với Dương Bỉnh Thiên viện trưởng thể nghi ngờ đều là Phượng Hoàng cả. Nhưng tại sao sau lưng Đinh Hỏa Hệ Dương Ma Sư Thu Thiên lão sư lại xuất con Cự xà màu xanh lam cơ chứ? Hơn nữa, thân con Cự Xà lại còn có cả cặp cánh sẫm màu nữa.
      Hồng quang cùng lam quang đỉnh đầu hai vị lão sư bắt đầu ngưng tụ lại, cái mũ miện xuất đầu mỗi người bọn họ. Ngay khi hai cái mũ miện kia xuất , chúng nhất thời trở thành trung tâm phóng thích ra ma lực của bọn họ.
      Cái mũ miện xuất đầu Hạ Thiên lão sư giống như cái xuất đầu Dương Bỉnh Thiên lão sư vậy, toàn thân màu trắng, ngoài có viền vàng kim, chín mũi tiêm hình tam giác dựng đứng, đầu mỗi mũi tiêm có viên châu màu đỏ. Cái khác nhau chính là, số đồ án hỏa diễm cái mũ miện cùng với số lượng lưu tinh mặt cái mũ miện là giống với của Dương Bỉnh Thiên. Cái mũ miện đầu Hạ Thiên lão sư chỉ có ba cái đồ án hỏa diễm mà thôi, số lưu tinh bề mặt cái mũ miện có bốn cái, trong khi Dương Bỉnh Thiên viện trưởng có nhiều hơn nửa cái.
      Mà bên kia, mũ miện đầu Thu Thiên lão sư chính là lần đầu tiên Cơ Động nhìn thấy. Cái mũ miện toàn bộ màu đen, ben ngoài viền vàng kim, cũng là chín mũi tiêm tam giác dựng đứng, chỉ là đầu mũi tiêm là có chín hạt châu màu xanh lam, trong đó cũng có ba mũi tiêm có hỏa diễm đồ án, nhưng lại là có màu xanh lam. Số khỏa lưu tinh bề mặt cái mũ miện lại là hai viên rưỡi.
      Toàn thân Hạ Thiên bao phủ trong quang mang đỏ rực, còn có ngọn lửa nóng cháy bàn tay, nhìn giống như là Hỏa Thần hạ phàm vậy, bề ngoài vô cùng cường hãn của nhìn qua càng thêm mạnh mẽ hơn, ngay cả hai tròng mắt cũng toát ra chút ửng đỏ:
      - Thấy chưa? Đây là trạng thái chiến đấu căn bản của Dương Ma Sư Bính Hỏa Hệ và Dương Ma Sư Đinh Hỏa Hệ.
      Vừa , Hạ Thiên vừa nâng tay phải lên, cái mũ miện ngừng đầu chậm rãi bay xuống lòng bàn tay:
      - Mười hệ Dương Ma Sư, năm hệ thuần dương, năm hệ thuần . tại ta phóng thích, chính là Dương miện của Bính Hỏa Hệ, còn Thu Thiên lão sư phóng thích chính là miện của Đinh Hỏa Hệ. Bất luận là Dương miện hay miện, đều là nguồn phát ra lực lượng của Dương Ma Sư. Ngưng tụ thành công được Dương Miện, chính là cầu cơ bản nhất để được xét là Dương Ma Sư.
      tay nâng Dương miện của mình lên, tay chỉ vào cái vòng tròn rộng năm ly bên dưới Dương Miện:
      - Bất luận là Dương Miện hay Miện, chỉnh thể bộ phận đều chia làm bốn bộ phận chính. Đầu tiên, cái vòng mà các ngươi nhìn thấy này gọi là Miện Hoàn, là trụ cột của Dương Miện. mỗi cái Miện Hoàn có chín cái đỉnh nhọn, chúng được gọi là Miện Phong, cũng chính là chín cái mũi hình tam giác này. Chúng nó kết hợp lại với nhau, cấu thành bộ phận chính của Dương Miện. Bốn cái khỏa lưu tinh Miện Hoàn của ta các ngươi thấy , cái này gọi là Miện Tinh. Các đồ án hỏa diễm mặt Miện Phong, được gọi là Quan. Mấy cái quan này chính là đại biểu cho cấp bậc của Dương Ma Sư.
      - Miện Tinh, chính là đại biểu cho cấp bậc cơ bản của quan của Dương Ma Sư, chia làm mười cấp, từ đến mười. Các ngươi phải nhớ ràng, mỗi viên Miện Tinh cũng có đại biểu cho cấp, mà là hai cấp. Giống như đỉnh Dương Miện của ta có bốn khỏa Miện Tinh, có nghĩa là tại danh hiệu của ta đạt đến tám cấp. Ta có ba cái Miện Phong có đồ án hỏa diễm tượng trưng cho Bính Hỏa Hệ của chúng ta, cái này gọi là Tam quan. Những người mà Miện Phong có nhiều đồ hình như vật, được gọi là Kỉ quan. Mỗi khi chúng ta tu luyện thành công năm khỏa Miện Tinh, cũng chính là thời điểm đạt mười cấp, như vậy, thông qua phương pháp tu luyện đặc thù có thêm được quan nữa. Đồng dạng, danh hiệu Dương Ma Sư của chúng ta cũng thay đổi.
      Thu Thiên lão sư cũng đem cái Miện đầu mình đưa xuống lòng bàn tay, tiếp lời của Hạ Thiên lão sư:
      - Bất luận là Dương Ma Sư hệ nào nữa, chúng ta cũng có cùng phân loại cấp bậc. Tuy nhiên hệ phái bất đồng, cũng có danh hiệu khác nhau.
      - Giống như đám đệ tử mới bắt đầu tu luyện các ngươi, hoặc là những người chưa ngưng tụ ra được Dương Miện, đều được gọi chung là Học đồ. Bính Hỏa Hệ, chính là Bính Hỏa Học Đồ, Đinh Hỏa Hệ chính là Đinh Hỏa Học Đồ. Chờ các ngươi ngưng tụ ra được Miện Tinh, có thể có thêm cấp bậc ở phía trước. Ví dụ như, nửa khỏa Miện Tinh chính là Bậc Bính Hỏa Học Đồ hay là Bậc Đinh Hỏa Học Đồ. Chờ đến khi các ngươi tu luyện đến năm tinh Bậc mười Học đồ, có thể tiến hành ngưng tụ Dương Miện của bản thân, nếu thành công, như vậy, danh hiệu của các ngươi cũng thay đổi. Khi đó các ngươi có được Quan. Năm khỏa Miện Tinh cũng đồng thời biến mất. Đợi sau khi các ngươi tu luyện thêm năm khỏa Miện Tinh nữa, đạt đến thập cấp, lại có thể tăng thêm quan, là hai quan. Danh hiệu Dương Ma Sư của chúng ta chính là dựa theo số lượng của Quan mà xét. Từ thấp đến cao, lần lượt là: Học Đồ, Học Sĩ, Sư, Đại Sư, Tông Sư, Đại Tông Sư, Thiên Sĩ, Thiên Sư, Thiên Tôn, Chuyên Chúc Xưng Hào.
      Hạ Thiên tiếp:
      - Bởi vậy, toàn bộ danh hiệu của ta trong giới Dương Ma Sư chính là: Tam quan Dương Miện Bát Cấp Bính Hỏa Hệ Đại Sư. Mà danh hiệu của Thu Thiên lão sư lại là: Tam quan Miện Ngũ Cấp Đinh Hỏa Hệ Đại Sư. Hôm nay là buổi học đầu tiên của các ngươi, kiến thức lý luận chỉ cần biết bấy nhiêu mà thôi. tại có ai hiểu gì cứ hỏi, ta cùng với Thu Thiên lão sư giải đáp cho các ngươi.
      Vừa , cùng với Thu Thiên lão sư cũng thu hồi ma lực của mình, Dương Miện và Miện cũng theo đó mà biến mất.
      Người duy nhất đưa ra nghi vấn vẫn là Cơ Động. đứa trẻ mười tuổi bình thường lần đầu tiên trong hoàn cảnh mới, ít nhiều cũng có chút luống cuống. Nhưng tình huống này ràng là có xuất ở người hơn ba mươi tuổi như . Thanh Hạ Thiên vừa dứt, giơ tay đặt câu hỏi:
      - Hạ Thiên lão sư, ta có ba thắc mắc muốn hỏi. Thứ nhất, khi nãy ngài , trong mười danh hiệu của Dương Ma Sư, cái Chuyên Chúc Xưng Hào kia là cái gì? Cái đó hẳn là sau khi đạt được chín quan mới có đúng ?
      Hạ Thiên sửng sốt chút, bật cười :
      - Tiểu tử ngươi sớm suy nghĩ xa xôi. Chín quan, chính là tồn tại trong truyền thuyết mà thôi, cũng là mục tiêu cả đời của tất cả Dương Ma Sư chúng ta. Thẳng thắn mà , các ngươi căn bản cũng cần phải biết . Chẳng qua ngươi hỏi ta cho mọi người biết luôn. Mười hệ Dương Ma Sư chúng ta nếu có thể tu luyện đến cấp bậc cửu quan cao nhất, chuyên chúc xưng hào cũng giống nhau. Bính Hỏa Hệ chúng ta, có chuyên chúc xưng hào là ‘Công Tào’, mà chuyên chúc danh hiệu của Đinh Hỏa Hệ là ‘Thái Trùng’. Đối với những hệ khác, ngay cả ta cũng biết nữa.
      Ánh mắt Cơ Động toát ra tia quang mang suy ngẫm:
      - Thắc mắc thứ hai của ta chính là, vừa rồi sau lưng ngài và Thu Thiên lão sư đều xuất quang mang hư ảo, sau lưng ngài là con chim lửa, sau lưng Thu Thiên lão sư lại là sinh vật giống như là Cự Xà có cánh. Đây là chuyện gì vậy?

    4. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 9 : Dương Miện và Miện(hạ).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội



      Lúc này đây lại là Thu Thiên lão sư trả lời câu hỏi của :
      - Cơ Động, ngươi quan sát rất cẩn thận. Chẳng qua, cái này gọi là tham thâm, vấn đề này của ngươi, chính là bài giảng buổi học sắp tới của chúng ta. Nội dung bài giảng thứ hai là biểu tượng của các hệ và tác dụng của Dương Miện, đến lúc đó ngươi minh bạch.
      Cơ Động gật gật đầu, :
      - Thắc mắc cuối cùng của ta chính là, hai vị lão sư tuy rằng phân chia làm Bính Hỏa Hệ cùng với Đinh Hỏa Hệ, nhưng vừa rồi ta phát , trong lúc các ngươi phóng thích ra Dương Miện cùng với Miện của bản thân, cũng có chỗ giống nhau, đó chính là Dương Miện hay là Ma lực của hai người, bề mặt cũng có xuất tầng kim quang nhàn nhạt, đó là cái gì?
      Nghe xong thắc mắc này của Cơ Động, Hạ Thiên cùng Thu Thiên đồng thời biến sắc. Hai người liếc nhìn nhau, đều thấy được ánh mắt kinh ngạc của người kia. Hạ Thiên trầm giọng :
      - Chuyện này bây giờ ngươi chưa cần biết vội, nếu sau này người có thể trở thành tên Dương Ma Sư chân chính, hơn nữa thi đậu vào các học viện cao cấp, đạo tạo chuyên sâu hơn, các lão sư ở đó giải thích thắc mắc này cho người.
      Cơ Động bình thường đều quan sát rất tinh tế, bằng vào khả năng quan sát mạnh hơn người bình thường, phát , khi mình nhắc tới tầng kim quang bao phủ kia, sắc mặt của Hạ Thiên và Thu Thiên đều có chút mất tự nhiên, trong ánh mắt tựa hồ có chút hưng phấn, cũng có chút sợ hãi nhàn nhạt. Chuyện này đến tột cùng là sao đây? Trong lòng rất ngạc nhiên, khi bọn họ muốn , đợi đến tối về hỏi lại viện trưởng Dương Bỉnh Thiên cũng được vậy.
      Hạ Thiên :
      - Tốt lắm, hôm nay dạy các ngươi đến đây thôi, thời gian còn lại các ngươi tự do thảo luận, nếu có vấn đề gì , các ngươi lúc nào cũng có thể đứng dậy mà đặt câu hỏi. Cơ Động, người theo ta ra đây chút.
      xong, lập tức hướng về phía bên ngoài phòng học mà ra, Thu Thiên lão sư ở lại phụ trách việc trả lời thắc mắc của đám đệ tử khác.
      Cơ Động theo sao Hạ Thiên ra khỏi phòng học, sau khi ra khỏi phòng, Hạ Thiên mang theo trực tiếp lên lầu, cũng lời nào, cũng có quay lại nhìn xem theo hay . Trong lòng Cơ Động khẽ thắc mắc, buổi sáng lúc phạt mình chạy bộ, tựa hồ ấn tượng của vị Hạ Thiên lão sư này đối với mình, Tạp Nhĩ và Tất Tô cũng kém lắm. tại sao giống như là chứa vài phần oán khí vậy, chẳng lẽ có quan hệ gì tới mình hay sao?
      Hạ Thiên mang theo Cơ Động lên lầu hai của tòa nhà Bính Hỏa Hệ, vào phòng học cũng lớn lắm, rộng chỉ khoảng hơn ba mươi thước vuông mà thôi. Trong phòng học có cái bàn nào, chỉ đặt mặt đất mười cái bồ đoàn. cửa phòng còn khắc cái Phượng Hoàng đồ án, biểu tượng của Bính Hỏa Hệ.
      Hạ Thiên chỉ vào cái bồ đoàn ngay chính giữa, :
      - Khoanh chân ngồi xuống.
      Cơ Động làm theo lời Hạ Thiên, Hạ Thiên ngồi xuống đối diện Cơ Động, mở to con mắt như chuông đồng, phát ra hào quang lóe mắt nhìn chằm chằm Cơ Động. Nếu là đứa trẻ mười tuổi nào khác, khẳng định bị nhìn đến mức tâm ý hoảng loạn. Nhưng Cơ Động đối mặt với viện trưởng Dương Bỉnh Thiên cũng có lùi lại nửa bước. Hạ Thiên tuy rằng tướng mạo uy mãnh, nhưng cũng có được khí phách đoạt tâm trí như Dương Bỉnh Thiên.
      Hạ Thiên hừ lạnh tiếng, :
      - Khó trách buổi sáng lúc phạt ngươi chạy bộ, thể lực ngươi lại yếu như vậy, nguyên lại là đặc cách cửa sao mà nhập học. biết viện trưởng nghĩ như thế nào, nhìn thấy được tài năng gì người ngươi, lại còn toàn lực tiến hành bồi dưỡng cho ngươi nữa.
      cửa sau? Nghe ba chữ này dùng cho chính mình, Cơ Động cũng có chút cảm giác khó chịu. Nhưng thực tế, quả là được cho cửa sau mới tiến vào Ly Hỏa Học Viện. thể phản bác lại Hạ Thiên, chỉ có thể kiên nhẫn im lặng, thần sắc cũng biểu gì bất mãn.
      - Do có lời phân phối của viện trưởng, ta cho ngươi cơ hội vậy. Chẳng qua, ta muốn nhắc nhở ngươi câu, nếu sau năm mà ngươi có biểu được thành tích gì nhất định, ta vẫn chút di dự ném ngươi ra khỏi Bính Hỏa Hệ. Cho dù là viện trưởng cũng thể ngăn cản đâu.
      Cơ Động vẫn có mở miệng, mọi lời đảm bảo hay giải thích gì cũng có ý nghĩa, chỉ có thực lực cùng với thành tích mới có thể là minh chứng tốt nhất.
      Hạ Thiên thấy Cơ Động cũng có hé răng, thần sắc vẫn duy trì bộ dáng bình tĩnh cũng khỏi có chút kỳ quái. Hạ Thiên đưa tay vào túi, từ trong đó lấy ra hai thứ có hình dáng khác nhau. Đưa tay ra phía trước, hai thứ đặc biệt kia ra trước mắt Cơ Động. Nhìn cẩn thận chút, Cơ Động phát , đó là hai viên bảo thạch có hình dạng đặc biệt. viên là màu trắng, viên là màu đen. Hình dáng ngờ lại giống như đúc hai cái Dương Miện mà Hạ Thiên và Thu Thiên khi nãy phóng xuất ra, chỉ có điều hơn rất nhiều lần mà thôi. Cả hai cái chỉ khoảng đồng kim tệ, khỏa bảo thạch màu trắng phóng thích ra hồng quang nhàn nhạt, khỏa bảo thạch màu đen lại phóng thích ra lam quang nhàn nhạt. Đây là hai phiên bản thu của Bính Hỏa Hệ, Đinh Hỏa Hệ Dương Miện. Duy nhất bất đồng chính là phía bên ngoài vầng hào quang mà hai khối bảo thạch phát ra cũng có tầng quang mang màu vàng kim, mà là có màu xam xám. Chỉ vẻn vẹn điểm khác nhau này thôi làm cho hơi thở mà nó phát ra có khác biệt so với Dương Miện do hai vị lão sư phóng xuất ra.
      - Hạ Thiên lão sư, đây là cái gì?
      Cơ Động tò mò hỏi.
      Hạ Thiên nhìn về hai quả bảo thạch kia, thần sắc biểu lộ vài phần khát vọng, càng nhiều lại là trịnh trọng:
      - Ngươi cần biết chúng nó là cái gì. Ngươi chỉ cần hiểu được là có thể trợ giúp cho người dễ dàng có thể mở ra cánh cửa tu luyện thành Dương Ma Sư là được rồi. Đây chỉ là bảo vật riêng của viện trưởng cấp cho ngươi, có liên quan gì đến Học viện cả. viện trưởng vì cái gì lại coi trọng ngươi đến như vậy, nhà ngươi đến tột cùng là cho viện trưởng chỗ tốt nào? ngờ rằng lại cho ngươi cả cặp Tinh Miện như thế này. Cho dù là cái Tinh Miện có phẩm chất thấp nhất thôi, trị giá hơn ngàn kim tệ rồi, có thể thấy chứ thể cầu. Cho người phế tài Dương Cân Bằng như ngươi sử dụng, là lãng phí bảo vật tiên phẩm a!
      Nghe xong lời của Hạ Thiên, trong lòng Cơ Động khỏi thầm khen, Dương Bỉnh Thiên quả là người biết tuân thủ lời hứa. hết lòng trợ giúp mình tu luyện thành Dương Ma Sư, ngờ lại còn xuất ra những vật trân quý như vậy. Xem ra chính mình cũng nên trổ ra tài nghệ , điều chế cho vài ly rượu cực phẩm mới làm uổng phí trợ giúp của .
      Chẳng qua, nghe được giọng khinh thường từ nãy đến giờ của Hạ Thiên, ngạo khí của Cơ Động cũng bị kích phát lên, thanh lạnh lùng :
      - Hạ Thiên lão sư, khi thứ này là của viện trưởng cho ta, có lãnh phía hay tựa hồ cũng có liên quan gì đến ngài đâu? Còn nữa, ta cũng có theo như nhà ngươi , cái gì mà người nhà đến hối lộ viện trưởng, bản thân ta vốn là nhi. Cho nên vì sao Viện trưởng lại xem trọng ta như vậy, tự ngài có thể đến hỏi ông ta . Ngài là lão sư, ta kính trọng ngài, nhưng ngài làm vậy đả kích tâm hồn yếu ớt của đệ tử như ta, đây là tấm gương tốt của lão sư hay sao?
      - Ngươi…
      Ánh mắt Hạ Thiên quái dị nhìn Cơ Động ngẩng đầu, ưỡn ngực chất vấn lại mình, đột nhiên có cảm giác buồn cười. trong Ly Hỏa Học Viện từ trước đến giờ đều được đám đệ tử xưng tụng là hung thần ác sát. Ít nhất có hơn phần ba đệ tử từng bị trừng phạt. Cho dù là những đệ tử cấp ngưng tụ được Dương Miện khi nhìn thấy đều nơm nớp lo sợ. Nhưng tại tên tiểu tử mới hơn mười tuổi chút này, buổi sáng vừa mới bị mình phạt chạy, bây giờ ngờ lại có thể ngồi trước mặt mình, bình tĩnh mà chỉ trích mình đúng. Nhưng quả là có chút ý tứ a!

    5. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 10 : Nhất cấp Bính Đinh Song Hỏa học đồ(thượng).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội​


      - Ta nhìn thế nào cũng ra ngươi là người có tâm linh yếu ớt a!
      Hạ Thiên ra chiều hứng thú nhìn Cơ Động, ánh mắt lúc này so với bộ dáng hung thần ác sát lúc trước càng dễ khiến người khác sợ hãi hơn.
      - Trong nội quy của Ly Hỏa Học Viện, điều thứ chín là chống đối lão sư bị phạt. Như vầy , sau khi làm chuyện chính xong, ngươi chạy vòng quanh sân thể dục cho ta, chạy đến khi nào ta thấy vừa lòng mới thôi. Đương nhiên, ta thừa nhận, ngươi cũng đúng, vừa rồi là ta sai, có chút cực đoan. Cho nên, ta tự phạt mình, ta và ngươi cùng nhau chạy, sử dụng ma lực để hỗ trợ.
      Đối với việc Hạ Thiên có thể dũng cảm thừa nhận sai lầm, trong lòng Cơ Động rất là hài lòng. Chẳng qua việc chạy phạt này với tất nhiên thể là công bình được. Chỉ cần nhìn thân hình thôi cũng biết, chỉ sợ tên tướng mạo trâu đực như , chạy trăm vòng sân thể dục cũng chưa chắc có cảm giác gì. Chẳng qua lúc này tâm tư Cơ Động đều toàn bộ tập trung hai khỏa Tinh Miện trong tay Hạ Thiên, cũng gì thêm.
      Thần tình Hạ Thiên bỗng trở nên nghiêm túc hơn, hai tay phân biệt mỗi tay cần khỏa Tinh Miện, trầm giọng :
      - Lai lịch của Tinh Miện giờ ngươi cần biết. Các đệ tử bình thường, lúc mới bắt đầu tu luyện đều cần chúng ta chỉ dạy để cảm nhận tồn tại của Bính Hỏa nguyên tố cũng với Đinh Hỏa nguyên tố trong cơ thể. Chỉ có thể cảm nhận được chúng nó, mới có thể thông qua tu luyện để hấp thu vào cơ thể, sử dụng chúng để tăng thực lực của bản thân. Nhưng ngươi là thuộc tính Dương Cân Bằng, Bính Hỏa cùng với Đinh Hỏa tuy rằng cũng có Thủy Hỏa Bất Dung, nhưng bởi vì chúng nó có thuộc tính cân bằng, nên khi câm bằng này bị phá hủy, quấy nhiễu lẫn nhau, làm cho ngươi căn bản thể nào cảm nhận được tồn tại của hai loại nguyên tố này trong khí. Chỉ có thể thông qua hai khỏa Tinh Miện này, mới có thể giúp cho ngươi có năng lực trực tiếp cảm thụ được chúng. Hơn nữa phải có được Ma lực Bính Hỏa và Đinh Hỏa nhất định, mới có thể bắt đầu tu luyện. Từ điểm này mà , ngươi so với người bình thường ít nhất phải tốn thêm tháng thời gian mới tu luyện thành. Ta bây giờ dùng ma lực của ta thúc dục hai khỏa Tinh Miện này, đem năng lượng của nó rót vào cơ thể của ngươi. Ngươi nhất định phải tập trung cảm nhận đặc tính của hai loại ma lực bất đồng này. Về sau ngươi tự mình tu luyện, ai có thể giúp ngươi được, cũng chỉ có thể dựa vào bản thân mình thôi. khi ngươi quyết định theo con đường này, ta hi vọng ngươi có thể dùng nghị lực thể ra trong lúc chạy sáng nay mà tiến hành tu luyện, khắc khổ cố gắng.
      - Vâng ạ.
      Cơ Động ưỡn thẳng lưng, lớn tiếng đáp.
      - Nhắm hai mắt lại, hai tay đặt đầu gối, toàn thân thả lỏng. Bất luận lát có cảm giác như thế nào, đều phải ngồi ngay ngắn bất động.
      Cơ Động nghe theo lời Hạ Thiên chuẩn bị lại tư thế, hai mắt nhắm lại. từng gửi gắm tình cảm vào trong rượu hơn hai mươi năm, nếu về chuyên chú, chỉ sợ có bao nhiêu người có thể sánh được . Cơ hồ là ngay khi nhắm mắt lại, tâm tình trở nên yên tĩnh lại.
      Hai tay Hạ Thiên nâng cao hai khỏa Tinh Miện, hào quang trong mắt sáng ngời. Nhất thời, Cơ Động lại lần nữa cảm nhận được ma lực Bính Hỏa Hệ nóng cháy truyền đến, Dương Miện ba quan của Hạ Thiên lần nữa xuất đỉnh đầu . Hai ngọn lửa màu đỏ rực trong khoảnh khắc mọc lên bàn tay . Hai quả Tinh Miện nằm hai tay hẵn cũng đồng thời biến hóa, nhanh chóng ngưng tụ thành đoàn quang mang lóa mắt.
      Hít sâu, hai tay Hạ Thiên giống như là tia chớp lóe lên, đồng thời đặt lên lồng ngực của Cơ Động, đem hai luồng hào quang kia ấn sâu vào ngực .
      Thân thể Cơ Động chợt run rẩy lên chút, chỉ cảm thấy hai cỗ khí lưu trong khoảnh khắc từ lồng ngực dũng mãnh tiến vào cơ thể, cỗ nóng rực, cỗ ấm áp. Dòng khí nóng rực tràn ngập hơi thở bạo liệt, phảng phất như đốt cháy toàn bộ thân thể của vậy, mà dòng khí ấm áp kia lại giống như luồng nước suối vậy, trong khoảnh khắc dũng mãnh tiến vào từng chỗ trong thân thể của . Dòng khí nóng rực trong nháy mắt bạo phát làm cho Cơ Động kịch liệt thống khổ, mà dòng khí ấm áp kia lại làm cho máu huyết của phảng phất như ngưng đọng lại. Thân thể giống như là lọt vào lò luyện Dương vậy, thân thể dường như bị nung khô lên vậy.
      cần phải , dòng khí nóng rực kia chính là Bính Hỏa ma lực thông qua Tinh Miện phóng thích ra, mà dòng khí ấm áp còn lại chính là Đinh Hỏa ma lực. Hai cỗ ma lực này sau khi tiến vào thân thể Cơ Động xong. Lập tức làm cho kinh mạch trong cơ thể nhanh chóng khuếch tán ra, lúc Nhu, lúc Dương Cương ngừng thay đổi liên tục. Thân thể Cơ Động khống chế được nhanh chóng co rút lại, hai tay đặt đầu gối khỏi nắm chặt quần mình, hai hàm răng cắn chặt vào nhau, cố gắng chống đỡ.
      Hạ Thiên cũng đồng dạng vô cùng khẩn trương, cũng phải lần đầu tiên sử dụng Tinh Miện, nhưng đồng thời dùng hai cái Tinh Miện có thuộc tính bất đồng sử dụng cho người tuyệt đối là lần đầu tiên. Khẩn trương nhìn chăm chú vào biến hóa sắc mặt của Cơ Động, cảm thụ được năng lương do Tinh Miện biến thành ngừng chuyển hóa trong cơ thể Cơ Động. cũng dám đem Bính Hỏa Ma Lực của mình truyền vào cơ thể Cơ Động, bởi vì tại Cơ Động có khả năng thừa nhận chúng. Lúc này năng lượng của hai khỏa Tinh Miện chỉ có thể dựa vào bản thân mà tiến hành hấp thu.
      - Kiên trì chút. Năng lượng của Tinh Miện chỉ giúp hai thuộc tính năng lượng của ngươi hoàn toàn phóng xuất ra, đồng thời cũng giúp cho ngươi tiến hành thay đổi thể chất cơ thể. Nếu chỉ chút thống khổ như vậy ngươi chịu nổi rồi, còn đòi làm Dương Ma Sư làm gì nữa? Lập tức cố gắng kiên trì lại.
      chút thống khổ? Đây là chút thống khổ đây sao? Chẳng qua tại Cơ Động có tâm tư rảnh rỗi mà nghĩ đến mấy thứ này, chỉ có thế theo lời Hạ Thiên mà cố gắng kiên trì thêm chút nữa.
      Mồ hôi hóa thành hơi nước từ thân thể Cơ Động bốc lên, mang theo chút mùi tanh hôi nhàn nhạt. Thân thể này của quả tạp chấp quá nhiều, lúc này dưới tác dụng nung khô của hai loại Dương Song Hỏa, tạp chất rất nhanh bị tinh lọc. Năng lượng nóng rực cùng với năng lượng ấm áp vận chuyển với tốc độ ngày càng nhanh hơn. Hạ Thiên nhìn thấy ràng, trán Cơ Động bắt đầu dần dần xuất ra hai điểm tinh quang .
      Nửa khỏa Miện Tinh màu đỏ cùng với nửa khỏa Miện Tinh màu xanh lam dần dần hình thành, gặp nhau tại giữa trán của Cơ Động, kết hợp lại thành khỏa Miện Tinh nửa đỏ nửa xanh. Lúc mới bắt đầu, màu sắc còn rất nhạt, nhưng theo hai luồng năng lượng của hai khỏa Tinh Miện dần dần dung hợp với thân thể Cơ Động, khỏa Miện Tinh đặc thù này cũng dần dần trở nên ràng hơn.
      Trong mắt Hạ Thiên toát ra thần sắc vui mừng, thầm nghĩ trong lòng, quả nhiên là cần phải cùng lúc hấp thu cả Bính Đinh Song Hỏa mới có tác dụng. Với thuộc tính thân thể Dương Cân Bằng của , ma lực chứa trong hai khỏa Tinh Miện này cũng có lãng phí chút nào. Nếu người khác là Nhất cấp Bính Hỏa Học Đồ hay là Nhất cấp Đinh Hỏa Học Đồ, vậy chính là gã Nhất cấp Bính Đinh Song Hỏa Học Đồ. Nhìn thấy khỏa Tinh Miện đặc biệt này, trong lòng Hạ Thiên cũng có chút chờ mong, nếu tên tiểu tử này có thể ngưng tụ thành công được Dương Miện, có hình dạng như thế nào đây. Dù sao , chỉ khi có được Dương Miện, mới chân chính trở thành Dương Ma Sư .
      Cùng với việc hình thành Miện Tinh, thần sắc Cơ Động cũng dần dần trở nên nhàng lại. Khi hai cỗ năng lượng tàn phá kia dần dần bình tĩnh lại, chậm rãi ngưng tụ lại tại lồng ngực của , Cơ Động có thể cảm giác được, tại hai bên xưng sườn lồng ngực của mình, mỗi bên có quang điểm , bên trái là màu xanh lam, bên phải là màu đỏ. Đồng thời cũng phát , khi mình tập trung tinh thần lại, tựa hồ có thể mơ hồ cảm giác được trong khí cũng có hơi thở đồng dạng như vậy, chỉ có điều so với hai quang điểm trong cơ thể lại yếu ớt, mỏng manh hơn rất nhiều.
      Lúc mở hai mắt ra, phát bộ giáo phục Bính Hỏa Hệ người mình hoàn toàn ướt đẫm, cả người giống như là mới vừa trong nước ra. Nhưng ngoại trừ đổ nhiều mồ hôi ra, cũng có chút cảm giác mệt mỏi, ngược lại còn cảm thấy toàn thân tràn ngập lực lượng.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :