Âm Dương Miện - Đường Gia Tam Thiếu (688C)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 3 : Ma sư Dương Miện(thượng).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội

      Ngồi bên ngoài tửu quán Liệt Diễm Phần Tình, với thân phận tên ăn mày như Cơ Động, đương nhiên là có khả năng vào mà thưởng thức. Cho nên, chỉ có thể nhìn, ngửi cùng với nghe. Bằng vào mẫn tuệ cùng với khứu giác, thính giác và nhãn lực sâu sắc, hơn nữa cùng với kinh nghiệm Tửu Thần của , nghe được hương vị khi đám Điều Tửu sư tiến hành pha chế rượu, nhìn thần thái bất đồng của đám tửu khách sau khi uống rượu, những hiến hóa thân thể bọn họ cùng với nghe những lời , lời bình luận của bọn họ… Chỉ sau thời gian khoảng tháng, Cơ Động có thể thăm dò ra phần lớn hương vị của các loại rượu, hơn nữa còn có thể tiến hành so sánh với các loại rượu tại thế giới kiếp trước của .

      Nếu có người biết có thể chỉ cần như vậy mà phán đoán ra thành phần của rượu, hơn nữa lại có thể điều chế thành công, chỉ sợ ngay cả cằm của họ cũng rơi luôn xuống đất mất. Hơn nữa, phương pháp điều chế mỗi loại rượu cốc-tai đều là cực kỳ bí mật. Bước vào thế giới hoàn toàn mới, có thể bằng vào tài quan sát của mình thôi mà có thể tìm hiểu ra tỷ lệ pha chế của các loại rượu, Cơ Động quả thẹn danh hiệu Tửu Thần.

      Cho nên Dương lão cũng là đối tượng quan sát chủ yếu của Cơ Động. Muốn nhanh chóng giải quyết được vấn đề no ấm trước mắt, tự nhiên phải có biện pháp xử lý. Mà lấy kiêu ngạo cùng với tự tôn của Tửu Thần như , quyết cho phép làm gã Điều Tửu sư bình thường. Cho nên, Cơ Động lựa chọn Dương lão.

      Dương lão ngày nào cũng đến Liệt Diễm Phần Tình, với nhãn lực của Cơ Động, tự nhiên nhìn ra được vị tửu khách già dặn này chẳng những có kinh nghiệm bình phẩm rượu phong phú, hơn nữa còn có kén chọn về các loại rượu ngon, cũng có địa vị giống như người bình thường. Hôm nay xuất , cũng phải là ngẫu nhiên, mà là trải qua tâm tư cực khổ mà trù tính kế hoạch tiến hành. Bất luận là việc lẻn vào sân khấu lộ thiên của tửu quán, hay là thời cơ lên tiếng, cũng là theo kế hoạch mà vạch ra. Thậm chí ngay cả việc lập tức rời sau khi điều chế rượu xong, cũng là nằm trong kế hoạch. Đúng là kế lạt mềm buộc chặt.

      Cơ Động khi nãy sở dĩ thở dài, chỉ là bởi vì tại lưu lạc, mà đồng thời cũng là vì thân thể tại. Ở kiếp trước, cao lớn tuấn, nhưng đến kiếp này, chẳng những bởi vì độ tuổi làm cho thân thể gầy, hơn nữa, thân thể này của rất yếu ớt. Vừa rồi thủ pháp chế rượu Tam Dương Ánh Nguyệt, là Cơ Động hao tâm tổn trí, phối hợp với sức lực thân thể tại mà sắp xếp. Đối với ở kiếp trước mà , đây chỉ là thủ pháp điều chế rượu hết sức đơn giản. Nhưng hôm nay khi dùng thân thể này tiến hành, lại suýt chút nữa thất thủ. Tam Dương làm ra thành công, nhưng Ánh Nguyệt lại có xuất , chỉ có thể xem như miễn cưỡng điều chế thành công. Đương nhiên, người ngoài ai nhìn ra được.

      Hơn nữa, do phải chịu tiêu hao của cơ thể khi tập trung chuyên chú cùng với tiến hành điều chế rượu, tại ngờ lại có cảm giác suy yếu mãnh liệt. Thậm chí ngay cả đường còn có chút nổi. tên Điều Tửu sư xuất sắc nhất định phải có thân thể xuất sắc mới được, nếu , cho dù kỹ thuật tốt đến mức nào cũng thể phát huy ra được. Cơ Động tại gặp phải tình trạng xấu hổ bấc đắc dĩ này.

      - Tiểu huynh đệ, chờ chút.

      Cơ Động chỉ cảm thấy mắt hoa lên cái, hồng ảnh lên, Dương lão chắn trước mặt rồi.

      Nhanh quá, nhân loại có thể đạt đến tốc độ này sao? Cơ Động nhìn thấy Dương lão, khỏi chấn động. tin tưởng, cái lắc mình vừa rồi của Dương lão, nhất định đạt được tốc độ vượt qua quán quân trăm mét tại thế giới cũ của mình trước đây. Phải biết rằng, thính lực vốn thập phần kinh người, khi thanh Dương lão vang lên, ít nhất còn cách hơn chục thước, chỉ trong nháy mắt phóng đến trước mặt mình, chuyện này quả lý giải nổi. Chẳng qua, từ thay đổi về xưng hô của Dương lão, Cơ Động biết, mục đích của mình đạt được.

      Nhìn dáng người gầy của Cơ Động, gương mặt dơ bẩn, ràng là dinh dưỡng đầy đủ, ngay đến lúc này, Dương lão vẫn có chút thể tin nổi, chén rượu khi nãy lại là do chế ra. Nhưng bày ra trước mắt, thể tin.

      - Tiểu huynh đệ, ngươi sao lại gấp vậy chứ?

      Cơ Động nhìn cái:

      - Rượu cũng điều chế xong rồi, , ở lại làm gì?

      Dương lão cách tán thưởng:

      - Chén rượu Liệt Diễm Phần Tình khi nãy ngươi điều chế ra, là chén rượu cốc-tai thuần chất nhất mà ta từng uống qua từ trước đến giờ. Chẳng qua là ta thấy rất kỳ quái, ngươi có tay nghề tinh xảo như vậy, vì sao lại có thể…

      Cơ Động đương nhiên hiểu được hàm ý trong lời của . Nhưng kiêu ngạo từ trong nội tâm khiến theo bản năng ưỡn ngực ra:

      - Điều chế rượu là môn nghệ thuật, nếu điều chế vì tiền tài chính là làm vấy bẩn nó. Tuy rằng ta là kẻ có nhà, tuy rằng ta chỉ là tên ăn mày lưu lạc khắp nơi, nhưng cũng phải bất cứ ai cũng có thể uống rượu do ta điều chế đâu. Hôm nay ta xuất thủ, chỉ vì ta thấy ngươi cũng là ngươi thích rượu, cũng hi vọng rằng ngươi tiếp tục si mê những thứ rượu rác rưởi kia.

      Tuy rằng những lời này xuất ra từ cửa miệng của tên tiểu khất cái chỉ mới mười mười hai tuổi, nhưng cũng bởi vì chén rượu Liệt Diễm Phần Tình khi nãy, nên Dương lão có chút nào hoài nghi điều này. Chà xát hai tay, thần sắc trong mắt Dương lão hơi biến ảo chút, phảng phất như hạ quyết tâm điều gì, :

      - Tiểu huynh đệ, ta với ngươi cũng quanh co. Ta hi vọng mỗi ngày đều có thể uống rượu do ngươi pha chế ra, biết là ta có được vinh hạnh như vậy hay ?

      - Ngươi ư? Ngươi dựa vào cái gì?

      Cơ Động ngước mặt lên, nhìn thẳng Dương lão, trong mắt cũng có nửa phần nhút nhát.

      Dương lão nhìn thẳng vào mắt :

      - Chỉ bằng vào thứ cả đời ta ham muốn nhất, là rượu, còn có cái này…

      Vừa , ánh mắt đột nhiên sáng lên, cỗ áp lực lớn thể diễn tả nổi bằng lời chợt từ trong cơ thể phát ra. Cơ Động chỉ cảm thất lồng ngực mình khó chịu trận, theo bản năng lui về sau mấy bước.

      Hồng quang chói mắt lóe lên, lấy thân thể Dương lão làm trung tâm, chợt bạo phát ra. Dưới khống chế của , luồng hồng quang kia chỉ bốc lên trong phạm vi xung quanh thân thể thước. Nhưng mà, trong phạm vi đường kính ba thước xung quanh, khí ngờ bởi vì luồng hồng quang này mà trở nên vặn vẹo, gợn sóng, uốn éo, méo mó. hư ảnh màu hỏa hồng lớn chợt xuất sau lưng Dương lão. Hư ảnh kia tựa hồ là con chim màu đỏ, hai cánh rực đỏ mở rộng ra, làm thành hình dạng bay lên. Luồng hồng quang xung quanh thân thể Dương lão cũng được bao phủ bởi tầng kim sắc mỏng, làm cho cả người nhìn qua giống như là thiên thần hạ phàm vậy. Áp lực kia chính là phát ra từ uy nghiêm vô hình đó.

      Ngay sau đó, từ đỉnh đầu của , hồng quang hội tụ, vật giống như cái vương miện đột ngột xuất , phát ra quang mang màu trắng chói mắt. Ngay khi vật đó xuất , lập tức trở thành trung tâm phát ra hơi thở uy nghiêm, cho dù là ngọn lửa hư ảnh hình cánh chim khổng lồ sau lưng cũng thể cùng với nó tranh đua nổi. Cái vương miện màu trắng kia nhìn qua cực kì huyễn lệ, phía dưới là vòng tròn đường kính khoảng năm ly, ngay phía vòng tròn, gắn liền với nó là chín cái mũi hình tam giác. chóp mỗi cái mũi hình tam giác, là khỏa hồng bảo thạch tròn trịa. Ở ngay phía dưới hình tròn, cũng có thêm ba cái Ngũ giác tinh trọn vẹn, lại có thêm nửa cái Ngũ giác tinh nữa. Ba cái rưỡi Ngũ giác tinh cùng với chín khỏa hồng bảo thạch kia đồng dạng phát ra quang mang lóng lánh, chói lọi.

      Càng làm người khác chú ý hơn chính là, mỗi cái mũi nhọn tam giác có cái đồ án hình ngọn lửa. Ngọn lửa kia ngờ lại hoàn toàn sống động, ngừng dao động cái vương miện. Bởi vì cái vương miện kia có hình tròn, nên Cơ Động cũng có nhìn ràng hết các khối hỏa diễm kia có sống động hết hay . Nhưng có thể nhận thấy ràng, cái vương miện kia chứa luồng năng lượng cực kỳ khủng bố.

      Cơ Động ngây dại cả người, chẳng lẽ đây chính là ma thuật hay sao?

    2. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 3 : Ma sư Dương Miện(hạ).

      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội

      Cùng với những biến hóa người của Dương lão, nhiệt độ khí xung quanh cũng tăng lên kịch liệt, những luồng nhiệt khí cuồn cuộn phát ra làm cho cảnh vật trước mắt Cơ Động trở nên trận nhộn nhạo.

      Dương lão nhìn biểu tình giật mình của Cơ Động, rất vừa lòng, mỉm cười:

      - Thế nào? tại ta có tư cách thưởng thức rượu ngon do ngươi điều chế hay ? Ngươi yên tâm, ta cũng phải là uy hiếp ngươi, ta chỉ muốn cho ngươi , ta có năng lực thay đổi cuộc đời của ngươi. Ta tên là Dương Bỉnh Thiên, là viện trưởng của Ly Hỏa học viện trong Ly Hỏa thành. Cấp bậc: Hỏa hệ Ngũ quan Dương miện Thất cấp Đại tông sư.

      Vừa , vừa nâng cánh tay phải mình lên, cái vương miện màu trắng đỉnh đầu kia chậm rãi bay ra, ngừng lại lòng bàn tay của . Nhưng nó cũng có đứng yên, mà thong thả xoay vòng lòng bàn tay của . Cơ Động lúc này mới nhìn , chín mũi nhọn của cái vương miện kia, chỉ có năm cái đồ án hình ngọn lửa, bốn cái phía sau có. Năm cái đồ án hình ngọn lửa này chẳng lẽ là ngũ quan theo lời ?

      Cơ Động chỉ vào cái vương miện tay Dương lão, có chút ngây dại :

      - Ngươi có thể hay cho ta biết, đây là cái gì vậy? Còn nữa, khi nãy ngươi cái gì mà Hỏa hệ Ngũ quan Dương miện Thất cấp Đại tông sư, là có ý nghĩa gì? Ta như thế nào cũng biết .

      Lúc này đến phiên Dương Bỉnh Thiên giật mình, trợn to mắt nhìn Cơ Động, phản phất như nhìn cái gì rất quái dị:

      - Ngươi, ngươi đừng là ngay cả Ma sư Dương Miện cũng chưa từng nghe qua chứ?

      Nóng quá, nóng quá, Cơ Động chỉ cảm thấy cảnh vật trước mắt ngày càng trở nên mơ hồ hơn, cảm giác say nóng làm cho thân thể có chút khẽ co giật, nhưng vẫn lắc lắc đầu, thào :

      - Ta biết.

      Trong mắt Dương Bỉnh Thiên toát ra tia giật mình:

      - Cũng khó trách ngươi biết, mỗi ngày chỉ ăn xin mà sinh tồn, ngươi có thể còn chưa biết đến cái khái niệm này nữa. Ý, ngươi sao vậy, tiểu huynh đệ…

      Thân thể Cơ Động cho phép kiên trì thêm nữa, suốt tháng qua cũng có ăn được bữa cơm nào ra trò, hơn nữa thân thể vốn dĩ suy yếu, khi nãy lúc chuyên tâm tập trung điều chế rượu cơ hồ tiêu hao hết thể lực của . Lúc này lại thêm cảm giác nóng rực áp bức, trước mắt tối sầm lại, lập tức ngã xuống. Cảm giác cuối cùng nhận biết, chính là thân thể của mình dường như được người khác đỡ lấy, cũng có đập xuống mặt đất cứng rắn.

      Dương Bỉnh Thiên sau khi đỡ lấy thân thể của Cơ Động, dị tượng người cũng tiêu biến mất. Cảm nhận được huyết mạch suy yếu trong cơ thể Cơ Động, than tiếng:

      - Đứa này xem ra cũng là kẻ đáng thương. Chính là biết vì sao còn tuổi mà có thể điều chế ra loại rượu cốc-tai (Kê vỹ tửu) kỳ lạ như vậy. Chẳng lẽ là con cháu dòng họ thế gia bị sa cơ? Thôi cứ mang về trước rồi hãy tính.

      Lập tức ôm lấy thân thể của Cơ Động, chân khẽ nhúc nhích chút, nháy mắt chỉ vài lần công phu biến mất tại cuối phố.

      o0o

      Cũng biết sau bao nhiêu lâu hôn mê, Cơ Động dần dần khôi phục lại ý thức. mùi hương nồng đậm kích thích khứu giác mẫn tuệ của , đây là… hương vị canh gà?

      Chậm rãi mở hai mắt, cảm giác suy yếu vô lực cũng giấc ngủ mà hoàn toàn biến mất. Chăm chú nhìn lên, Cơ Động phát , chính mình nằm tại nơi lạ lẫm.

      Sạch sáng sủa, là sạch . cái phòng rất lớn, ước chừng rộng khoảng hai mươi thước vuông, cũng tính là xa hoa, chỉ có bày biện đơn giản. Điều hấp dẫn chú ý của Cơ Động chính là, bức bích họa trần phòng, chính là con Hỏa Phượng Hoàng rất sống động. Toàn thân màu đỏ rực, nhìn rất sinh động, hai cánh làm ra trạng thái dang rộng, phảng phất như muốn phá mà ra vậy. Nền của đồ án hồng sắc kia là màu hoàng kim, nhìn giống như hồng quang mà Dương Bỉnh Thiên phóng xuất ra, trước khi hôn mê nhìn thấy. Lúc này Cơ Động cũng biết được, nguyên lai hư ảnh xuất sau lưng Dương Bỉnh Thiên chính là Hỏa Phượng Hoàng a!

      - Ngươi tỉnh rồi à?

      Thanh nhu hòa của Dương Bỉnh Thiên vang lên. Cơ Động chống đỡ thân thể ngồi dậy, chỉ thấy Dương Bỉnh Thiên ngồi cạnh cái bàn, bàn có đặt cái nồi , còn có mâm tương thịt cùng với hai cái bánh bao. Cúi đầu nhìn xuống thân thể của mình, biết khi nào, thân người dơ bẩn được tắm rửa, lại còn thay cho bộ quần áo sạch . Cảm giác nhàng khoan khoái lâu có làm tinh thần Cơ Động khỏi rung lên chút.

      Ánh mắt hướng về phía đồ ăn bàn, Cơ Động :

      - Mấy thứ này là dành cho ta?

      Dương Bỉnh Thiên mỉm cười vuốt cằm:

      - Ăn chút gì rồi hãy tiếp, thân thể của ngươi rất suy yếu.

      Cơ Động cũng có khách khí, cầm lấy cái bát để bàn, mở nắp nồi, cần nhìn cũng biết đó là nồi canh gà. Mũi sớm cho biết rồi.

      Làm Dương Bỉnh Thiên có chút ngoài dự đoán chính là, Cơ Động tuy rằng ràng thập phần đói khát, nhưng lúc ăn cũng tuyệt có chút gấp gáp. Bẻ chút bánh bao đưa vào miệng, chỉ ăn có nửa cái ngừng lại, tương thịt cũng chỉ ăn có ba bốn miếng mỏng. Chỉ có canh gà là ăn hết hai chén. Động tác khi ăn của tuy rằng có khí chất cao quý, tao nhã giống như quý tộc, nhưng động tác tự nhiên, lại làm cho người ta có cảm giác hết sức hài hòa, nhàng.

      - Sao ăn nhiều thêm chút nữa ?

      Dương Bỉnh Thiên hỏi.

      Cơ Động lắc lắc đầu:

      - lâu lắm rồi ta có ăn bữa ăn nào ra trò, trong bụng dịch tiêu hóa quá ít, ăn nhiều quá ngược lại tốt cho cơ thể.

      Nghe được lời của Cơ Động, trong lòng Dương Bỉnh Thiên khỏi càng tăng thêm vài phần kinh ngạc, tâm tính đứa này là rất thành thục a!

      - Có thể cho ta biết chuyện của ngươi hay ?

      Cơ Động nhìn về phía Dương Bỉnh Thiên. Hai chén canh gà vào bụng, cảm giác ấm áp nhu hòa cũng đẩy lùi vài phần cảm giác suy yếu ra khỏi cơ thể. người tựa hồ cũng có chút khí lực:

      - có gì để cả, ta xuất thân từ gia đình để toàn bộ tâm tư vào trong rượu, về sau nhà tan cửa nát nên mới lưu lạc đến tận đây. Ngươi hẳn là muốn biết vì sao ta lại có khả năng điều chế rượu phải , rất đơn giản, chính là gia truyền.

      Từ lúc trước khi bắt đầu hành động, Cơ Động cũng chuẩn bị kỹ càng lý do để trả lời. càng nhiều càng dễ dàng lộ ra sơ hở, ít ngược lại tốt hơn. chưa từng nghĩ rằng lý do mình đưa ra làm cho Dương Bỉnh Thiên có chút nào hoài nghi, nhưng hoài nghi sao chứ? Mục đích của cũng có liên quan gì đến thân phận của mình.

      Quả nhiên, sau khi nghe xong những lời của Cơ Động, Dương Bỉnh Thiên nhíu mày, cẩn thận nhìn Cơ Động suốt nửa ngày. Nhưng từ thần sắc kích động mà bình thản kia, vẫn còn mang theo vài phần kiêu ngạo cùng thương cảm, căn bản là rất khó nhìn ra cái gì.

      - Xem ra, ngươi là đứa có số khổ a!

      Cơ Động đặt hai tay lên bàn, trầm giọng :

      - Ta cần thương hại. Ngươi bỏ công mang ta về đây, đơn giản là muốn ta điều chế rượu cho ngươi thôi mà.

      Dương Bỉnh Thiên nửa cười nửa nhìn :

      - Vậy bây giờ ngươi có đồng ý hay đây?

      Cơ Động :

      - Ngươi trước tiên cho ta biết, những biến hóa người ngươi hôm qua là xảy ra chuyện gì. Còn nữa cái gọi là Ma sư Dương Miện lại là cái gì đây?

    3. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 4 : Dương ma sư(thượng).
      Người Dịch: A Lá
      Biên: A Du
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội


      Dương Bỉnh Thiên nghe xong nghi vấn của Cơ Động khỏi : “Xem ra gia đình ngươi đúng là gửi gắm toàn bộ tình cảm vào rượu, hoàn toàn quan tâm đến thế . Ở Ngũ Hành đại lục của chúng ta, có chức nghiệp đặc thù, cũng chính là chức nghiệp trọng yếu nhất, bất luận là đế vương phương, tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá chính là dựa theo tiêu chuẩn chức nghiệp. Chức nghiệp này gọi là Dương Ma Sư.”

      Dương Ma Sư? như vậy ngươi chính là vị Dương Ma Sư?” Cơ Động nghi hoặc hỏi, tò mò trong lòng hoàn toàn bị kích khởi.

      Dương Bỉnh Thiên gật gật đầu : “ sai, ta là Hỏa hệ Dương Ma Sư. Cấp bậc và thực lực của Dương Ma Sư quyết định tiền đồ của người. Quan võ cần phải , cho dù là quan văn cầu ít nhất phải đạt tới trình độ ngưng tụ Dương Miện, nếu được trọng dụng, trong năm đại đế quốc đại lục này đều như vậy. tại chắc ngươi hiểu được vì sao ta rất kinh ngạc đối với việc ngươi biết gì về chức nghiệp Dương Ma Sư này a.”

      Cơ Động thoáng có chút vội vàng hỏi: “Vậy Dương Ma Sư cụ thể là có năng lực gì?”

      Dương Bỉnh Thiên : “ Dương Ma Sư có rất nhiều năng lực. Đầu tiên là sức chiến đấu, Dương Ma Sư cấp học sĩ có thể ngưng tụ Dương Miện, chiến thắng đượcít nhất hơn mười tên chiến sĩ trưởng thành. Mà Dương Ma Sư cường đại nhất, chính là tồn tại nghịch thiên, bọn họ hoàn toàn có năng lực dễ dàng hủy diệt tòa thành thị. Cấp bậc của Dương Ma Sư, lý thuyết vô cùng nhiều, trong chốc lát là thể xong. Chỉ cần ngươi nguyện ý lưu lại, sau này tự nhiên có người chỉ dạy cho ngươi. Còn nhớ những gì ta với ngươi ? Ta là viện trưởng Ly Hỏa học viện. Ly Hỏa học viện chính là nơi chuyên môn bồi dưỡng Hỏa hệ DƯƠNG MA SƯ. Ngươi thân thiết với rượu, cùng với khí tức tự thân ngươi toát ra đều chứng mình rằng ngươi mang thuộc tính Hỏa, bất luận tư chất ngươi thế nào, ta cũng có thể lưu ngươi ở lại học tập trong học viện. Ngươi điều chế rượu cho ta uống, cho dù ngươi là học viên vừa làm vừa học, toàn bộ phí dụng ăn ở đều do học viện phụ trách, ngươi thấy thế nào?”

      Cơ Động nghe lời của Dương Bỉnh Thiên, trong mắt toát ra vài phần quang mang suy tư.
      Dương Bỉnh Thiên mỉm cười, mấy lời tính toán kỹ: “Ly Hỏa học viện của ta là sơ cấp học viện dành cho DƯƠNG MA SƯ, lá cờ tiên phong ở Nam Hỏa đế quốc, thời gian học tập là sáu năm, hàng năm chỉ tuyển sáu mươi đệ tử mười tuổi. Nhìn niên kỉ của ngươi hẳn là sai biệt phạm vi lắm. Mỗi năm số lượng đệ tử tham gia báo danh là hơn ngàn người, thi khảo hạch nhập học cực kỳ nghiêm khắc, chỉ đệ tử nào có thiên phú tốt chúng ta mới thu nhận, tỷ lệ tốt nghiệp là ba mươi phần trăm, riêng điểm này có thể bài danh trong mười sơ cấp DƯƠNG MA SƯ học viên toàn đại lục.”

      “Tỷ lệ tốt nghiệp có ba mươi phần trăm mà cũng tự hào vậy sao? Vậy các ngươi lấy tiêu chuẩn gì để cho học viên tốt nghiệp?” Cơ Động nghi hoặc hỏi.

      Dương Bỉnh Thiên vỗ vỗ trán, bất đắc dĩ : “Quên mất rằng ngươi đối với chức nghiệp DƯƠNG MA SƯ này có chút hiểu biết nào. Sơ cấp DƯƠNG MA SƯ muốn tốt nghiệp, tiêu chuẩn là trong quá trình học tập có thể ngưng tụ ra ADM. Có thể đạt tới học đồ cấp mười, hơn nữa ngưng tụ ADM thành công cho tốt nghiệp. khi có được ADM, trở thành DƯƠNG MA SƯ chân chính, bất luận ngươi về sau làm chức nghiệp gì cũng dễ dàng hơn, cho dù ngươi làm việc, đế quốc cũng cấp sinh họat phí nhất định cho ngươi dùng. Về phần tỷ lệ tốt nghiệp, sơ cấp DƯƠNG MA SƯ học viện nếu có thể tốt nghiệp mười phần trăm là tự cười sướng rồi.”

      Cơ Động gật gật đầu : “ cách khác, nếu ta có thể thông qua sáu năm học tập trở thành gã AMDS có được ADM, về sau cuộc sống cũng cần lo lắng nữa. Điều này là tốt a.”

      Trong mắt Dương Bỉnh Thiên lên tia đắc ý, “Điều này là đương nhiên, biết có bao nhiêu người tranh nhau đến vỡ đầu cũng muốn tiến vào Ly Hỏa học viện của ta đâu. như vậy là ngươi đáp ứng rồi?”

      Cơ Động đứng lên, “Cám ơn ngài khoản đãi.” xong, hướng cửa thẳng tiến.

      Dương Bỉnh Thiên thọat tiên sửng sốt chút, sau đó lập tức kịp phản ứng lại, “Chờ chút, ngươi vậy là có ý tứ gì?”

      Cơ Động dừng bước, cũng quay đầu lại : “Tỷ lệ tốt nghiệp chỉ có ba mươi phần trăm, ta lại phải điều chế rượu cho ngài sáu năm, chỉ để đổi lại cái tỷ lệ như vậy mà thôi sao? Nếu ta chỉ lo về chuyện ăn uống, ta đến quán bar làm công cũng được rồi.”

      Dương Bỉnh Thiên nhăn nhúm mặt mày, “Vậy ngươi muốn gì? Tiền?”

      Cơ Động đột nhiên quay người lại, “Ta rồi, đừng lấy tiền tài để so với rượu của ta. An bài của ngài ta có thể đáp ứng, quả ta đối với chức nghiệp DƯƠNG MA SƯ này cũng có chút hứng thú. Nhưng ta có vài điều kiện.”

      Dương Bỉnh Thiên cũng đứng lên, chậm rãi đến trước mặt Cơ Động, nhìn từ cao xuống, “Tiểu bằng hữu, nhiều năm qua kẻ nào dám dùng ngữ khí này chuyện với ta rồi.” Thanh của rất bình thường, nhưng trong mắt tức giận. DƯơng Bỉnh Thiên chỉ có địa vị cao trong Ly Hỏa thành, thậm chí là trong toàn bộ thủ đô Nam Hỏa đế quốc. Bị tên tiểu khất cái do chính mình mang về chống đối, trong lòng có chút thể nuốt nổi. tựa hồ hỏi, ngươi có tư cách gì đặt điều kiện với ta.

      Cơ Động ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào hai mắt tràn đầy áp lực của Dương Bỉnh Thiên, “Ngài muối , ta dựa vào cái gì để đưa điều kiện với ngài, đúng ? Ngài yên tâm, ta chiếm chút tiện nghi nào của ngài đâu. Ta lấy được của ngài cái gì, hồi báo cho ngài chỉ là hai lần mà thôi đâu. đơn giản, chén rượu Lửa Diễm Phần Tình hôm nay ta điều chế, cũng chỉ là rác rưởi mà thôi.”

      Dương Bỉnh Thiên hơi sửng sốt, “Chén rượu đó cũng chỉ là rác rưởi?”

      Cơ Động trong mắt lên tia bi ai, “Thân thể suy yếu, cùng với độ tuổi ước thúc, khiến cho ta căn bản thể hoàn thành rất nhiều kỹ thuật điều chế rượu rất cao cấp. Trong đầu ta có ngàn chín trăm sáu mươi tư phương pháp phối rượu cocktail cơ bản, còn có ba ngàn trăm sáu mươi hai phương pháp phối rượu cocktail đặc thù. Nếu cho ta thời gian và tài liệu sung túc, con số này ngừng tăng lên. Điều kiện ta muốn với ngươi chính là, trong sáu năm, tuyệt đối ngài bao giờ phải uống ly cocktail lặp lại. Mỗi cốc rượu, phẩm chất chỉ có hơn cốc rượu hôm nay mà thôi. Nếu ta làm được, ngài có thể tùy ý đuổi ta bất cứ lúc nào. tại ta có đủ tư cách chứ?” Khi câu cuối cùng, thanh tràn ngập kiêu ngạo, thậm chí còn mang thêm vài phần nghẹn ngào.

      Kiếp trước vốn là thế hệ Tửu Thần huy hoàng, bao giờ bị người khác hoài nghi đâu? Cho dù cố hết sức chấp nhận thân phận mới này, nhưng trong thâm tâm vẫn kiêu ngạo chịu cúi đầu trước bất kỳ ai. Cho dù biết rằng người đứng trước mặt này có thể thay đổi vận mệnh của cũng vậy. Cũng giống như lúc làm tên khất cái cũng chưa từng xin ăn lần nào, chỉ bằng chút lương khô tích góp mà miễn cưỡng duy trì thân thể thôi.

      Dương Bỉnh Thiên chấn kinh, đứa trẻ trước mắt hết sức ngạo khí, nhưng nếu đúng như lời , tuyệt đối có tư cách để cao ngạo. đột nhiên nhớ tới người, theo bản năng hỏi: “Ngươi cùng với sư phụ của Tửu Thần Đỗ Tư Khang hội trưởng đại nhân có quan hệ gì ?”

    4. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 4 : Dương ma sư(hạ).
      Người Dịch: DuyNguyen84(A Du)
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội

      - Tửu thần?

      Khóe miệng Cơ Động khẽ nhếch lên chút, nhưng nhanh chóng tỉnh táo trở lại:

      - Ta và có quan hệ gì. Ngươi phải từng Dương Ma Sư là chức nghiệp cao quí nhất cả đại lục này hay sao? Vậy sao ngươi lại có thể gọi tên Điều Tửu Sư bằng hai chữ ‘đại nhân’ cơ chứ?

      Tâm tính của Dương Bỉnh Thiên lúc này cũng ổn định lại, mỉm cười :

      - Đó là bởi vì bản thân Đỗ Tư Khang đại nhân chính là vị Lục quan Dương miện Nhâm Thủy hệ Thiên Sĩ, là Dương Ma Sư nổi tiếng nhất của Bắc Thủy đế quốc, là cường giả đương thời, tu vi còn cao hơn bản thân ta nữa. Hơn nữa, giữa ngũ quan và lục quan có chênh lệch rất lớn. Ta dĩ nhiên là phải gọi bằng hai tiếng ‘đại nhân’ rồi. Nhanh ra điều kiện của ngươi .

      Cơ Động cố gắng dứt bỏ trí nhớ của mình đối với kiếp trước, trong lòng thầm với chính mình, tại ngươi là Cơ Động, còn là Tửu Thần Lí Giải Đống lúc trước nữa. khi đến thế giới này, cần phải dựa theo phương pháp của thế giới này mà sinh tồn, cố gắng lần nữa lên lại vị trí đỉnh phong.

      Củng cố niềm tin của chính mình, quang mang trong mắt Cơ Động cũng trở nên thanh minh thêm vài phần:

      - Ta có ba điều kiện như sau. Thứ nhất, ta cần có căn phòng, chuyên dùng để điều chế rượu. Ngươi ở chợ có thể thấy loại rượu nào đều mua hết về cho ta. Như vậy ta mới có thể đảm bảo tận hết khả năng điều chế ra các loại Kê Vỹ Tửu có phẩm chất thượng đẳng được. Chưa có cho phép của ta, ngoài ngươi ra, ai được phép vào trong gian Điều Tửu Thất đó. Ta thường xuyên ở trong đó tiến hành nghiên cứu, chế tạo, điều chế rượu, thể bị người khác quấy rầy. Thiếu các loại rượu gì, ngươi đều phải phụ trách bổ sung, các chi phí phát sinh, cũng là do ngươi chi trả.

      Dương Bỉnh Thiên ha ha cười, :

      - Chuyện này là đương nhiên, ta đáp ứng ngươi.

      Cơ Động thản nhiên :

      - Điều kiện thứ hai, mỗi ngày ta cũng chỉ điều chế cho ngươi ly rượu mà thôi, ngoại trừ các chi phí khi điều chế rượu, các chi phí tiêu dùng khác của ta cũng do ngươi chi trả.

      Dương Bỉnh Thiên sửng sốt, có chút ngượng ngùng :

      - Tại sao mỗi ngày chỉ có ly vậy?

      Cơ Động liếc mắt:

      - Chẳng lẽ ngươi biết cái gì gọi là mỹ vị thể dùng nhiều hay sao? ly rượu, cũng đủ cho ngươi dùng trong ngày rồi. Nếu làm được điều này, ngươi còn muốn thêm gì nữa?

      Dương Bỉnh Thiên tựa hồ bị tự tin mãnh liệt của Cơ Động thu hút:

      - Được, ta tin tưởng ngươi. Điều kiện này ta cũng đáp ứng. Chẳng qua, chi tiêu của ngươi trong tháng cũng thể vượt qua hai mươi kim tệ a. Tiền lương của ta cũng là có hạn đó.

      Cơ Động gật gật đầu :

      - Điều kiện thứ ba chính là, dựa theo lời ngươi , ta đăng ký nhập học tại Ly Hỏa học viện, như vậy, ta muốn ngươi tận khả năng trợ giúp ta hoàn thành các bài vở và bài tập, ngưng tụ ra cái Dương Miện mà ngươi đó, thuận lợi tốt nghiệp. Nếu trong thời gian sáu năm, ta phát ra là mình thể nào hoàn thành được việc ngưng tụ Dương Miện, ta lúc nào cũng có thể rời .

      Dương Bỉnh Thiên có chút kinh ngạc nhìn Cơ Động:

      - Tiểu tử, ngươi chỉ mới có mười , mười hai tuổi hay sao? Tâm tư ngươi kín đáo như vậy, sớm vượt qua lão nhân ta rồi. Ta có thể trợ giúp ngươi trong quá trình ngươi tu luyện, nhưng ngoại trừ giúp ngươi ngưng tụ ra Dương Miện, ta truyền thụ bất cứ ma kỹ gì cho ngươi đâu. Điều này ta muốn ràng trước với ngươi.

      - Ma kỹ? Đó là cái gì?

      Cơ Động nghi hoặc hỏi.

      Dương Bỉnh Thiên :

      - Trước khi ngươi ngưng tụ ra được Dương Miện, ngươi có ma kỹ gì. Chỉ khi có được Dương Miện, mới có thể tiến hành tu luyện ma kỹ. Ma kỹ trắng ra chính là mọt loại kỹ năng để phát huy ra ma lực dương của bản thân. Thông thường, Dương Ma Sư sau khi ngưng tụ ra Dương Miện đều bái sư để học tập ma kỹ, hoặc là bỏ ra lượng lớn hoàng kim để mua về số sách ma kỹ về học tập. Chẳng qua, chỉ có ma kỹ thích hợp nhất đối với bản thân mới là hữu dụng, hơn nữa, dùng tiền để mua cơ hồ có được ma kỹ cường đại. Đương nhiên, ngươi cũng có thể tự nghĩ ra ma kỹ, nếu mà có thể thành công, thể nghi ngờ là phù hợp với bản thân nhất. Nhưng mà cái này cũng phải trải qua Thiên chuy bách luyện mới đạt được.

      Cơ Động :

      - như vậy, ngươi vốn muốn thu ta làm đồ đệ à?

      Trong mắt Dương Bỉnh Thiên cũng toát ra tia kiêu ngạo giống như của Cơ Động vậy:

      - Chuyện nào tính chuyện đó, ngươi điều chế rượu quả cũng được, nhưng muốn trở thành đồ đệ của ta, trừ khi ngươi có thể thể ra đầy đủ thiên phú rồi hãy . Dương Ma Sư thu đồ đệ vốn cực kỳ nghiêm khắc. Cho tới bây giờ, ta cũng chỉ mới có gã đệ tử.

      Cơ Động nâng tay phải của mình lên, đưa đến trước mặt Dương Bỉnh Thiên.

      - Chuyện gì?

      Dương Bỉnh Thiên nhìn nhìn tay .

      - Đồng ý giao dịch.

      Dương Bỉnh Thiên nở nụ cười, có chút bất đắc dĩ lắc đầu, với thân phận Ngũ Quan Bính Hỏa hệ Đại tông sư của , ngờ lại cùng với đứa tiến hành đàm phán, hơn nữa lại là mình phải chịu thiệt, là làm có chút tin nổi. Nhưng tưởng tượng đến lời Cơ Động , có hơn mấy ngàn loại Kê Vỹ Tửu phối phương, cũng chỉ có thể đem chút khó chịu này nén lại trong lòng.

      Vỗ cái lên bàn tay gầy của Cơ Động:

      - Chúng ta coi như là đồng ý thỏa thuận rồi.

      Cơ Động :

      - Là kẻ say mê rượu, cái này có thể là quyết định minh nhất của cả cuộc đời ngươi đó.

      Dương Bỉnh Thiên mỉm cười :

      - Ta cũng hi vọng như vậy, cứ để ta xem thử xem sao. Cùng với ta trao đổi điều kiện, ngươi tuyệt đối là người trẻ tuổi nhất rồi.

      Cơ Động hỏi:

      - Khi nào ta có thể bắt đầu học tại Ly Hỏa học viện?

      Dương Bỉnh Thiên :

      - Ngươi tại ở trong Ly Hỏa học viện rồi. Ta thân là viện trưởng, dĩ nhiên là phải ở trong học viện. Nơi này là cái phòng khách của ta. Chẳng qua, từ nay về sau nó thuộc về ngươi. Ta sai người chuẩn bị gian điều tửu thất, những nhu yếu phẩm của ngươi ta nhanh chóng chuẩn bị đủ. Hai ngày sau là khai giảng. Trong vòng hai ngày này ngươi hãy điều dưỡng thân thể cho tốt chút .

      Diện tích của Ly Hỏa học viện cũng lớn lắm, Cơ Động ở trong này hai ngày, cơ bản thăm dò hết toàn bộ Ly Hỏa học viện. Cả tòa học viện là do hai tòa nhà dạy học, hai nhà ký túc xá, hai sân thể dục, mỗi cái có đường kính trăm năm mươi thước, cùng với mười cái phòng thí nghiệm tạo thành. Mười phòng thí nghiệm này dùng để làm gì, Cơ Động cũng biết lắm, mỗi cái nhìn qua giống như căn phòng lớn, có hình dạng tròn trịa.

      Nghỉ ngơi điều dưỡng suốt hai ngày, tinh thần yếu ớt của Cơ Động lúc được Dương Bỉnh Thiên đem về cũng tốt hơn khá nhiều. Hai ngày trước, lần đầu tiên dùng chiếc gương đồng, là mảnh kim loại được mài nhẵn bóng ra, để nhìn ngắm lại tướng mạo mới của mình. Cùng với đời trước mà so sánh, chỉ có thể dùng mấy chữ ‘ trời vực’ để hình dung. Tướng mạo bình thường đến mức thể bình thường hơn. Điều duy nhất có thể tạm an ủi bản thân chính là, ít nhất cơ thể cũng toàn vẹn, có bị khuyết tật chỗ nào.

      Dương Bỉnh Thiên hổ là viện trưởng, hiệu suất làm việc cực cao. Chỉ ngày sau, các trang bị cho Điều Tửu Thất cũng đến. Nơi Dương Bỉnh Thiên ở, chính là tầng thượng của trong hai tòa nhà dạy học, nơi đó cũng chỉ có mình ở, phòng trống còn nhiều. Mà Cơ Động tự nhiên cũng cần phải ở trong ký túc xá, mà trực tiếp ở tại gian phòng khách đơn giản kia. Đương nhiên, tại trong căn phòng đó cũng có thêm quầy rượu hoàn chỉnh. Đủ loại rượu ngon cùng với các dụng cụ điều chế rượu, đầy đủ mọi thứ. Trong số các loại rượu ngon này, ít loại đều là những thứ mà Dương Bỉnh Thiên sưu tầm và tích trữ.

    5. Jemy

      Jemy Active Member

      Bài viết:
      252
      Được thích:
      230
      Tập 1 : Dương ma sư
      Chương 5 : Dương cân bằng(thượng).
      Người Dịch: A Lá
      Biên: A Du
      Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - Bàn Long Hội

      Ly Hỏa học viện hàng năm cho nghỉ lần, chính là vào mùa hè, bởi vì ở Nam Hỏa đế quốc, mùa hè nóng bức vô cùng. Tận đến đầu mua thu mới khai giảng lại, sau ba tháng nghỉ. tại chính là trong thời gian nghỉ, cho nên trong học viện cực kỳ vắng vẻ, rất hiếm khi nhìn thấy người. Vốn Cơ Động tưởng rằng khi khai giảng tiến hành thi tuyển nhập học, theo như lời Dương Bỉnh Thiên . muốn xem thử chút. Nhưng Dương Bỉnh Thiên lại cho biết, kỳ thi tuyển nhập học được tiến hành vào cuối từng năm học. Đậu được kỳ thi tuyển này được nhập học vào năm sau.

      Chậm rãi chạy hai vòng sân, làm vài động tác thể dục, quần áo người Cơ Động ướt sũng mồ hôi. Cơ thể này thực là quá yếu, cho dù có bổ sung dinh dưỡng tốt bằng đồ ăn thức uống cũng phải ngày ngày hai là có thể tốt hơn được. Bất luận và để điều chế rượu, hay là để trở thành Dương Ma Sư, khái niệm cực kỳ kích thích trí tò mò của Cơ Động, đều phải rèn luyện, đem thân thể của mình mau chóng khôi phục như người bình thường.

      - Ngày mai là khai giảng rồi, lâu rồi mới có kiện để mong chờ. Dương Ma Sư, đến tột cùng là chức nghiệp như thế nào đây?

      Vừa nghĩ, Cơ Động vừa quay lại tòa nhà dạy học, về phòng mình. Vừa mới tới cửa, thấy Dương Bỉnh Thiên ngồi ở đó chờ , hơn nữa vẻ mặt lại còn có chút nôn nóng.

      Ngày hôm qua, sau khi có đầy đủ công cụ cùng nguyên vật liệu, điều chế cho Dương Bỉnh Thiên ly rượu. Sau khi uống xong rượu này, thái độ của Dương Bỉnh Thiên đối với lại càng ôn hòa hơn. Giống như vĩ nhân ở đời trước của Cơ Động từng qua, thực tiễn chính là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý duy nhất. Sau khi uống xong rượu do điều chế, Dương Bỉnh Thiên bắt đầu cảm thấy việc mình đáp ứng điều kiện của Cơ Động là cực kỳ minh.

      - Cơ Động, hôm nay ngươi định điều chế loại rượu gì vậy?

      Vừa nhìn thấy Cơ Động trở lại, Dương Bỉnh Thiên lập tức đứng lên tới.

      Cơ Động trả lời:

      - Ta tắm rửa trước , sau đó điều chế rượu cho ngươi.

      Việc gì đáp ứng tuyệt lần lữa, đây là nguyên tắc làm người của Cơ Động.

      Dương Bỉnh Thiên :

      - Vậy ngươi cần phải mau chút, ngày mai khai giảng rồi, ta định kiểm tra dương thuộc tính của ngươi chút, xem thử ngươi thích hợp với hệ nào nhất.

      - dương thuộc tính? Có nghĩa là gì?

      Cơ Động nghi hoặc hỏi.

      Dương Bỉnh Thiên trả lời:

      - Từ khí tức người ngươi, ta có thể nhìn ra ngươi mang thuộc tính hỏa. Nhưng hỏa cũng hoàn toàn là thuộc tính dương, mà chia ra làm hai loại. loại là Dương hỏa, loại là hỏa, hai cái có nhiều điểm khác biệt. Ta tu luyện chính là Dương hỏa, nên gọi là Bính hỏa hệ Ma sư. Nếu là tu luyện hỏa, gọi là Đinh hỏa hệ Ma sư.

      Cơ Động :

      - Được. Ta tắm rửa trước cái .

      Càng nghe Dương Bỉnh Thiên giới thiệu, Cơ Động đối với Dương Ma Sư lại càng tò mò hơn. Mơ hồ trong đầu dần dần hiểu được, phân loại Dương Ma Sư tựa hồ cùng Dương, Ngũ Hành, Thiên Can (*) ở kiếp trước của mình có quan hệ. Trong mười Thiên Can Bính, Đinh chính là thuộc tính hỏa. Chẳng qua chưa từng nghiên cứu nhiều về phương diện này, mà cách gọi Bính Đinh này cũng chỉ là nghe sơ qua mà thôi. ngờ Bính hỏa lại còn có tên là Dương hỏa, Đinh hỏa lại còn có tên là hỏa.

      Bên cạnh phòng của Cơ Động chính là phòng tắm. Rất nhanh chóng tắm rửa, thay đổi bộ y phục sạch , xong quay trở lại phòng. Vừa quay lại phòng chứng kiến Dương Bỉnh Thiên lại lại với vẻ rất bồn chồn nóng ruột. Loại tình huống này ở kiếp trước của cũng thấy rất nhiều rồi, tự nhiên hiểu được tâm tình nôn nóng của Dương Bỉnh Thiên. gì, trực tiếp tới phía sau quầy rượu.

      Khi Cơ Động vừa cầm lấy bình pha chế rượu vào tay, cả người dường như lập tức thay đổi. Dương Bỉnh Thiên hân thưởng nhất chính là tập trung cực độ của Cơ Động khi pha chế rượu. Thân thể Cơ Động tuy rằng còn xa mới bằng trước kia, nhưng khả năng pha chế rượu so với kiếp trước là thay đổi, …. Đơn giản mà , nguyên vật liệu giống nhau, nhưng do người khác nhau tiến hành điều chế, hương vị điều chế ra hoàn toàn bất đồng. Dù cho tỷ lệ gia vị cho vào là hoàn toàn giống nhau.

      Dương Bỉnh Thiên ngừng thở, tập trung tinh thần quan sát từng động tác của Cơ Động, chỉ sợ quấy rầy . Cơ Động động tác rất nhanh, căn bản cần dùng mắt để nhìn, đưa tay ra sau lưng vươn tới giá đựng rượu là có thể thuận lợi lấy được loại rượu mà mình cần. đời làm Tửu Thần, vị trí loại rượu để giá hay bình rượu nào ngon, chỉ cần nhìn lần bao giờ quên.

      Hai phần là Hồi Hương tửu màu xanh biếc, hai phần là rượu Rum, ba phần là loại rượu màu vàng kim, hơn nữa ba phần còn lại là loại rượu khai vị gọi là Bồ Đào tửu, mà Cơ Động cố ý bảo Dương Bỉnh Thiên mua. Mấy bình rượu vừa quay lại giá, bình pha chế rượu bị ném bay lên trung, thậm chí ngay cả Dương Bỉnh Thiên còn chưa để ý là đóng nắp bình pha chế khi nào nữa.

      Cơ Động sử dụng chính là loại bình pha chế rượu làm bằng thủy tinh, cũng là loại mà kiếp trước Cơ Động thích nhất. Tuy rằng bình pha chế rượu bằng thủy tinh rất dễ bị tổn hại, nhưng sử dụng chúng lại hề làm ảnh hưởng đến hương vị rượu, tốt hơn bầu pha chế rượu bằng kim loại rất nhiều.

      - Đáng tiếc là có nước đá.

      Cơ Động thào lẩm bẩm , hai tay cũng đồng thời nâng lên, chỉ thấy bình pha chế thủy tinh quay cuồng hai bàn tay . Hai bàn tay như nam châm hút sắt, hút lấy bầu pha chế rượu ngừng quay cuồng. Dương Bỉnh Thiên có thể chứng kiến ràng màu rượu bên trong bình pha chế thủy tinh ngừng biến hóa.

      Cả quá trình pha chế rất ngắn ngủi, ngay khi bình pha chế từ hạ xuống, ngờ lại giống như con quay chuyển động mặt bàn, mà rượu chứa ở bên trong lại làm thành trạng thái xoắn ốc.

      - Loại thủ pháp này tuy rằng đơn giản, nhưng có thể làm rượu trong ly nổi bọt, nhờ vậy lúc uống cần phải gạt bọt.

      Ngón tay Cơ Động nhàng cử động, bầu pha chế dừng lại, mở nắp ra, đem rượu xoay chuyển bên trong rót vào cái ly. Khi giọt rượu cuối cùng chảy hết vào trong ly, toàn bộ ly rượu bày ra màu sắc kỳ dị. Lớp rượu cùng có màu hồng phấn đậm, càng xuống dưới, càng nhạt dần , dần dần biến thành màu lam nhàn nhạt, đến đáy ly, biến hoàn toàn thành màu xanh da trời. ly rượu giống được tạo bởi hai màu sắc dần dần thay đổi.

      - Pha chế rượu là môn nghệ thuật. Điều Tửu Sư trong lúc pha chế rượu, chính là đem tình cảm của mình dung nhập vào trong ly rượu. Cho nên, nếu tâm tình của Điều Tửu Sư giống nhau, rượu điều chế ra cũng có hương vị khác nhau. Mời thưởng thức, ly rượu này tên là Mị Lực. Thích hợp với cách uống từng ngụm nhất.

      - Mị Lực? Hay cho cái tên Mị Lực.

      Dương Bỉnh Thiên tán thưởng từ trong đáy lòng, đón lấy ly rượu. Ngay khi mới nhấp thử hớp, bị mị lực của ly rượu Mị Lực này chinh phục. Rượu vừa đưa đến miệng, là vị nồng cháy, khi rượu càng chảy sâu xuống bụng, hương vị rượu giống như màu sắc của nó vậy ngừng biến hóa trong cơ thể . Mà chất rượu màu lam ở dưới đáy ly lại hoàn toàn biến thành hương vị mê người. Miệng cảm nhận vị rượu bất đồng, vừa có kích thích cuồng bạo, lại vừa dịu dàng ôn nhã, hai loại hương vị này hoàn mỹ dung hợp với nhau, Dương Bỉnh Thiên chỉ cảm thấy bản thân rơi vào trạng thái phiêu diêu.

      Cơ Động căn bản có hỏi cảm giác của Dương Bỉnh Thiên sau khi nếm rượu, chỉ lẳng lặng ngồi đợi bên. Đây chính là tự tin của Tửu Thần.


      __________________________________________________ ____
      (*) Giới thiệu cho em biết chút về Thiên Can, Ngũ Hành.
      Ngũ Hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.
      Thiên Can: Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý

      ĐẶC TRƯNG CỦA THIÊN CAN
      Giáp, Ất ………….hành Mộc…………...thuộc phương Đông
      Bính, Đinh………..hành Hỏa…………...thuộc phương Nam
      Mậu, Kỷ…………..hành Thổ………….. thuộc trung ương
      Canh, Tân…………hành Kim………… thuộc phương Tây
      Nhâm, Quý………..hành Thủy……….. thuộc phương Bắc

      THUỘC TÍNH CỦA THIÊN CAN:
      Giáp là dương Mộc
      Ất là Mộc
      Bính là dương Hỏa
      Đinh là Hỏa
      Mậu là dương Thổ
      Kỹ là Thổ
      Canh là dương Kim
      Tân là Kim
      Nhâm là dương Thủy
      Quý là Thủy

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :