1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Âm đại nhân - Lăng Thục Phân (Full 9c+2PN Đã có eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 5.1

      Phòng họp tầng 16, khí cực kì nghiêm túc.

      Hôm nay là hội nghị chủ quản định kỳ mỗi thứ hai của công ty, chính phó quản lý các ngành, cùng với các chủ quản làm chung đề tài thảo luận đều có mặt. Tuần lễ này bởi vì phó tổng Mỹ công tác, cho nên quản lý bộ hành chính thay thế chủ trì, thư ký Trương Hiểu Tâm ban giám đốc đảm nhiệm ghi chép lại hội nghị.

      Tuần này ngoài nhóm đại đầu ra, cũng có chủ quản khác tham dự, chỉ có
      Thẩm Kì Kì ngay cả mép chủ quản cũng sờ tới.

      “Các người xem! Thứ như thế này mà mang ra ngoài được sao?”

      Bốp! quyển “Tạp chí tháng Du Lượng” mới ra lò bị ném lên bàn hội nghị, ánh mắt Mã Cảnh San như muốn ăn thịt lườm .

      Kì Kì lui vào trong ghế, hai tay giao nhau, mắt nhìn chằm chằm đầu gối, đầu cũng dám ngẩng lên.

      Ngày đó ở nhà bàn muội ăn lẩu, ăn đến cuối cùng tất cả mọi người đều say, mượn trò chơi mà phun tâm , bàn muội đại khái say đến choáng đầu, lại lấy di động ra, thu lại lời của tất cả mọi người, cười ha ha hô hô sau này lấy ra hồi vị.

      Kì Kì cảm thấy thể hoàn toàn trách ấy, bởi bàn muội thu ngay trước mặt mọi người, chính là lúc ấy khí high, mỗi người lại đều say chuếnh choáng, ai nghĩ đến phải ngăn ấy lại.

      Sáng sớm hôm sau bàn muội sớm quên chuyện ghi , lúc kiểm tra di động nhìn thấy file mp3 quen, bởi vì thường xuyên ghi lại hội nghị khách hàng lúc chép tay kịp, cho nên cũng để ý mấy.

      Đúng lúc có đồng nghiệp ở bộ kế toán muốn xin chuyên tập mp3, vì thế bàn muội liền hợp nó với nhạc trong di động sao chép lên máy tính công ty, tính sau đó có thời gian sửa sang lại chút, xem nội dung bản ghi kia là gì.

      Hỏng ở chỗ, lúc giữa trưa bàn muội nhớ tới còn chưa tải nhạc lên cho đồng nghiệp, quên luôn cái file kia, vì thế tải tất tần tật lên máy chủ công ty.

      Cứ như vậy, lòng mạo hiểm lớn của các truyền khắp công ty.

      File ghi chỉ có đoạn ngắn, 5, 6 phút mà thôi, nhưng cố tình lại là 5, 6 phút của Thẩm Kì Kì.

      Bàn muội khổ sở đến muốn khóc, liều mình xin lỗi , Kì Kì tâm mềm cũng quá trách ấy, chỉ có thể thầm cầu nguyện, Mã Cảnh San nghe mấy người trẻ tuổi các linh tinh.

      chứng minh, lời cầu nguyện của có hiệu quả.

      “Mấy người nhìn , đây là nội dung số đặc biệt kì này! Cái gì mà lễ hắt nước? Cái gì mà ma quỷ? Còn có những ảnh chụp này! Người ở bên trong là tổng giám đốc Tôn đó! Loại ảnh chụp bất nhã này mà tổ biên tập các người có thể tùy tiện cho lên được sao? Đây là số đặc biệt chúc mừng


      năm, muốn gửi đến các khách hàng và công ty hiệp lực, đưa người ta xem đó! Những ảnh chụp này thích hợp truyền ra ngoài sao? Hả?” Mã Cảnh San đoạt lại tạp chí bàn, hô hô hét hét lại trận chửi loạn.

      Kì Kì thuận theo ngồi đấy, tùy ý chị ta mắng mỏ.

      Đợt này là tạp chí số đặc biệt mừng công ty đầu năm, ngay từ đầu công ty đưa chỉ thị tới, muốn tăng hình tượng xí nghiệp, lấy “Thân dân” làm chủ đề, và Minh Tú liền hoạch định mấy chuyên đề tương đối sinh động.

      Trong đó có bài, là năm ngoái Tổng giám đốc Tôn nam bộ tuần tra công xưởng, vừa đúng công nhân nước ngoài có lễ hắt nước, vì thế Tổng giám đốc Tôn khó có dịp nổi lên hứng trí, cùng đám chủ quản xuống đánh trận thủy chiến.

      Kỳ ảnh chụp này có gì ổn, mặc dù có vài tấm Tổng giám đốc Tôn bị bóng nước ném vào mặt, toàn thân ướt đẫm, nhưng nếu bàn về hình tượng thân dân, như vậy tuyệt đối là phá hỏng hình mẫu.

      ra bản thảo viết cũng tệ lắm, đối với hình tượng công ty có thêm phần hiệu quả.” Quản lý hành chính tiếp nhận tạp chí số đặc biệt kia lật qua, “Chẳng qua ảnh chụp Tổng giám đốc bị giội nước ướt sũng, trong công ty chúng ta xem là chuyện, truyền ra ngoài quả tốt lắm.”

      Mã Cảnh San gặp được người phụ họa ý kiến của mình, càng thêm lên mặt với mọi người.

      “Tôi cũng nghĩ như vậy! Mọi người cũng phải hiểu được tại giới truyền thông có bao nhiêu máu tanh! có việc gì thôi, nhưng ngày nào đó muốn gây tin tức bất lợi cho công ty chúng ta, bọn họ hoa tiếp mộc* đưa lên mấy tấm ảnh Tổng giám đốc bị đánh vào mặt, nhìn được sao?” Chị ta tiếp tục gầm lên: “Thẩm Kì Kì, bản thảo đặc biệt này là viết! Não bị úng nước sao hả?”

      *Di hoa tiếp mộc: Dùng thủ đoạn để thay thế người hoặc vật.

      “Tôi…”

      lật tới trang bản quyền đọc từ dòng cùng cho tôi!” Mã Cảnh San cho thời gian cãi lại.

      Kì Kì nhận lấy tạp chí, lật đến trang bản quyền, giọng bắt đầu đọc.

      “Người phát hành: Tôn Lượng. Tổng biên tập: Mã Cảnh San….”

      “Nghe thấy chưa, tổng biên tập là đề tên quản lý bộ quan hệ xã hội! Tôi luôn luôn lấy tín nhiệm tổ biên tập các người, tin tưởng các người làm ra chuyện gì quá giới hạn, cho nên mới cho các người phát huy độ tự do lớn nhất, nghĩ tới lại tùy ý như vậy. bảo tiệc cơm chủ quản tháng này tôi phải nhìn Tổng giám đốc Tôn như thế nào đây?” Mã Cảnh San tức giận thôi.

      Kì Kì hốc mắt đỏ lên, cúi thấp đầu xuống.

      Rốt cuộc cũng là mỹ nữ, dáng vẻđiềm đạm đáng chính là khiến người khác đau lòng. Các chủ quản khác thấy dáng vẻ muốn khóc lại dám khóc của , khỏi mềm lòng.

      “Được rồi, chuyên đề lần này tuy làm có vẻ thiếu cân nhắc, nhưng cũng nghiêm trọng đến độ ấy. Tổng giám đốc cũng phải là người độ lượng.” Chủ quản bộ phận nhân đứng ra hòa giải.

      “Ý là , người độ lượng là tôi?” Mã Cảnh San giận liếc ông ta cái.

      Uh, mọi người đồng lòng, là đúng vậy mà!

      Trong lòng những người ở đây đều , là chị ta mượn đề tài chuyện của mình như vậy, phải là do “ lòng mạo hiểm lớn” chọc họa sao?

      Mã Cảnh San càng hướng tới vấn đề trong lòng mà giết tới.

      “Tôi sớm qua, trong bộ quan hệ xã hội có tổ biên tập là vô cùng kì quái, phù hợp với đặc tính ngành chúng ta. Tuy công việc của các cũng bao gồm viết văn kiện thay bộ quan hệ, nhưng loại công việc viết chữ này nên tìm phòng công tác bên ngoài làm, chẳng những làm tốt hơn, cũng tiết kiệm nhân , phí tổn, căn bản cần hai người ngồi chuyên biệt ở đó.”

      “Ý kiến của tôi trước đó viết ràng trong bảng đánh giá thành tích cần ký hạch, Phó tổng nên sớm tin tưởng phán đoán của tôi. giờ xảy ra loại chuyện này, Tổng giám đốc mà trách tội xuống ai gánh tránh nhiệm? Cuối cùng còn phải là quản lý ngành là tôi bị oan uổng sao?”

      Vừa nghe chuyện kéo đến người Nhạc, Kì Kì ngẩng mạnh đầu.

      Mặc kệ ra sao, cũng muốn bất kỳ người nào bắn lén Nhạc.

      “Quản lý…”

      muốn , nguyện ý chịu trách nhiệm, tự mình nhận lỗi chịu đòn với Tổng giám đốc, nếu Tổng giám đốc tha thứ, sẵn lòng từ chức.

      còn ? Chỗ này nhiều người như vậy, mỗi chủ quản đều lớn hơn so với , có tư cách gì chuyện?” Mã Cảnh San trách móc mấy câu đuổi , “Còn sững sờ cái gì? Còn ra ngoài? Đây là hội nghị của chủ quản cao cấp, là chủ quản cao cấp sao?”

      “… Vâng.”

      Kì Kì đành bất đắc dĩ đứng dậy.

      Khi qua chỗ Trương Hiểu Tâm, đột nhiên cảm giác có bàn tay nhàng nhéo cái, Kì Kì nhìn trộm sang, Trương Hiểu Tâm vẫn chỉ nhìn ghi chép hội nghị, có nhìn .

      Nhưng Kì Kì biết ấy an ủi mình, cảm kích cong khóe miệng chút, cúi đầu ra ngoài.
      Last edited by a moderator: 2/12/14
      Tiểu yêu tinhB.Cat thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 5.2

      có đạo lý! Cho dù có mượn cơ hội giận chó đánh mèo, cũng tự đóng cửa mà mắng! Bày cái trò phê bình công khai thế là sao? Chị ta đem hội nghị chủ quản thành cái cửa chợ chắc?”

      Sau tuần, đại nhân chính thức trở về.

      Nghe thư ký báo cáo chuyện xảy ra vài ngày qua, kế tiếp là thời gian học muội cá nhân oán giận.

      Nhạc ngồi tại chỗ, nghe quở trách đủ loại chuyện tích của Mã Cảnh San.

      “—Tôi cảm thấy Kì Kì đáng thương, lúc nào cũng bị soi! ấy làm cái gì cũng đúng, cái gì cũng bị mắng, may mà tính ấy tốt chịu đựng được, nếu là tôi, ném cái đơn thôi việc là xong?” Trương Hiểu Tâm căm giận bất bình .

      Chỉ sợ có người muốn ấy ném ra đơn thôi việc lại mặc kệ thôi. Nhạc kéo khóe miệng.

      “Học trưởng, đừng tôi châm ngòi ly gián, tôi cảm thấy chị ta ngoài chuyện chỉnh Thẩm Kì Kì ra, còn có ý hướng đến cái vị trí này của đó. Từ lúc vừa bắt đầu tiếp quản bộ quan hệ xã hội, chị ta liền muốn đem người của mình vào, củng cố thực lực. Trong mắt chị ta tổ biên tập hai người kia, chỉ chiếm vị trí mà thôi, đối với việc khuếch trương thế lực của chị ta căn bản có tác dụng thực chất gì, cho nên chị ta mới trăm phương ngàn kế muốn tổ biên tập giải tán như vậy.” Trương Hiểu Tâm càng nghĩ càng giận. “Chị ta dùng chuyện này để thử nước trước, nếu nhượng bộ, kế tiếp chỉ sợ chị ta nhanh chóng tiến thêm bước nữa vào bộ quan hệ xã hội, mang toàn bộ tôm lính tướng cua của mình tiến vào, đến lúc đó chẳng phải là hổ tới sói đến rồi sao?”

      “Ừ.” Tầng đạo lý này, Nhạc sao lại hiểu chứ.

      Trương Hiểu Tâm xem phản ứng của học trưởng, lại nhìn ra được cái gì.

      có thể dồn sức bất bình như vậy, phần lớn là vì rất thích Thẩm Kì Kì. Hai người tuy tính là quen biết sâu, nhưng tiếp xúc vài lần, đều cảm thấy đó là tương đối đơn giản hiền lành, thấy ấy bị khi dễ như vậy liền đành lòng.

      Về phương diện khác, cảm giác giữa học trưởng và Thẩm mỹ nữ hình như có dây dưa với nhau. Tuy biết hai người có cơ hội phát triển hay , nhưng nhìn mặt mũi của học trưởng, trong lòng liền chia Kì Kì về bên người nhà mình.

      Học trưởng của đây tuy mặt ngoài công tư ràng, nhưng ra tính cách bao che khuyết điểm rất nặng. Lấy thủ đoạn của , trừng trị họ Mã kia lại ảnh hưởng


      đến cộng , chẳng qua là chuyện hết sức nhàng.

      Mã Cảnh San chỉ nghĩ tới lãnh thổ ranh giới của mình, Trương Hiểu Tâm tin chắc rằng lần này chị ta tuyệt đối nhầm tới khu địa lôi của học trưởng.

      “Tôi biết, ra ngoài làm chuyện của mình !” Nhạc bên ngoài hoàn toàn sơn lộ thủy. Chờ Trương Hiểu Tâm tới cửa, mới phân phó tiếng nhàn nhạt: “Gọi Thẩm Kì Kì bộ phận quan hệ xã hội lên .”

      “Vâng.”

      5 phút sau, Thẩm Kì Kì xuất ở cửa văn phòng tổng giám đốc.

      tuần qua, trôi qua những ngày sống bằng chết. Mỗi sáng sớm mở mắt, đều tự hỏi mình có nên đến công ty hay .

      có thể ngại mà , dù sao cũng nguyện ý ở lại trợ uy cho Mã Cảnh San.

      Nhưng nếu rồi, có lẽ Minh Tú duy trì được bao lâu, tổ biên tập kia liền bị giản tán nhưng Mã Cảnh San mong muốn, đó chẳng phải đại biểu Nhạc thua bức thành sao?

      Hừ! Tính tình yếu đuối của Kì Kì khó có lúc được ương bướng lần. tuyệt đối để Mã Cảnh San phiên bản nữ thực được!

      Cứ như vậy, mỗi ngày đều bị làm khó dễ đến sống bằng chết, bị công khai mắng chửi như cơm bữa, bị coi khinh biết chịu đựng qua bao nhiêu. Mỗi sáng đều hoài nghi bản thân còn muốn sống như vậy bao lâu nữa, rồi đều mạnh mẹ chống dậy thân thể làm.

      Cốc cốc.

      “Vào .” tiếng nhàn nhạt.

      Giây phút nhìn thấy bóng dáng kia của , luồng khí nóng vọt vào hốc mắt Kì Kì.

      Cũng biết vì sao, vừa nhìn thấy liền có loại cảm giác thấy người thân, giống như về rồi, tất cả sao.

      Tuy rằng rất có khả năng làm gì cả, tranh chấp ở bộ quan hệ xã hội trong mắt có lẽ chỉ là việc , nhưng trở lại, đội trời đạp đất như vậy, đột nhiên cảm thấy thực an tâm.

      Nhạc từ trước cửa số sát đất quay lại, thấy đứng ngây người nhìn mình.

      Khuôn mặt trái táo hồng nhuận sáng bóng tuần trước, tiều tụy mất chút.

      nhóc kia vốn phải dạng người giỏi che dấu tâm , mấy ngày nay nhận hết ủy khuất, liền lộ hết ra ngoài mặt.

      “Sao ngốc vậy? Người ta bắt nạt, em liền đứng đó chịu đòn?” khoanh tay đứng dựa vào cửa số, thở dài.

      Mấy ngày ủy khuất, trong lúc bất chợt kiềm chế được.

      “Ô oa!” Kì Kì tiến lên, nhào vào lòng khóc lớn.

      Nhạc lắc đầu mà than.

      Ai, cái gì mà tinh , đổ máu đổ lệ, ở người chung là vô dụng.

      “Cũng phải… Chỉ là… Ô ô… Người ta ta… Ô… Hức!” Còn khóc đến nấc luôn. “ ràng… Hức… ràng viết rất được… Ô oa!”

      Nhạc ôm lấy , tùy ý bôi nước mũi nước mắt lên ngực mình.

      biết tại sao lại nhớ tới những lời kia của Niếp Tiểu Thiến, luôn lo lắng bị chịu thiệt, luôn lo lắng gặp phải người tốt.

      Cá tính yếu đuối như vậy, khó trách khiến người ta vướng bận.

      “Vừa đần vừa dễ bị ức hiếp như vậy, khó trách người ta cắn chặt em nhả. Tương lai con mà giống tính em thế này, xem em làm thế nào.”

      Kì Kì khóc đến ai oán ngẩng đầu lên.

      “Tôi còn chưa kết hôn… cha đứa còn chẳng có tin tức… , sao lại vội bịa đặt con tôi như vậy… Ô…” Khóc lớn tiếng hơn.

      Nhạc bất đắc dĩ, ấn quay lại ngực, để tiếp tục khóc.

      “Tôi sai à? Tương lai con em ra ngoài làm việc, nếu cũng yếu đuối sợ phiền phức giống em, em làm thế nào đây?”

      chôn đầu trước ngực khóc thút thít kháng nghị: “Dáng vẻ người ta rất được… con tôi cũng rất được… người khác mới bắt nạt nó…”

      Cho nên đây là muốn dựa vào vẻ ngoài cường hóa bên trong?

      là ngụy biện! Chính phải bị bắt nạt đây sao.

      “Nếu con bé bất hạnh được di truyền vẻ xinh đẹp sao?” buồn cười hỏi.

      “Tôi đây liền đặt cho con bé cái tên hay, tên của đại mỹ nhân! Người đẹp, ít nhất có tên đẹp!” ngẩng đầu giận kêu: “Cái đó và chuyện công ty có liên quan gì?”

      “Bây giờ liền tức giận? Sao trước mặt quản lý Mã dám hùng hồn như vậy.

      Vừa đến khắc tinh kia của , Kì Kì lại ủ rũ.

      Nhạc quả muốn bạo phát gõ cái, rốt cuộc hiểu được tâm tình chỉ tiếc rèn sắt thành thép của Niếp Tiểu Thiến.

      “Băn khoăn của chị ấy phải có đạo lý. Mấy người đứng đầu các nhìn góc độ việc giống chúng tôi, ai cũng biết truyền thông bên ngoài có thể mưu tính loạn cái gì hay … Tuy rằng tôi cảm thấy ảnh chụp lễ hắt nước tệ như vậy…” Kì Kì cúi đầu, mái tóc mềm mại buông xuống.

      “Ảnh chụp hỏng hay , phải em đúng là tính.” Nhạc lại câu.

      Kì Kì nghe vậy, vẻ uể oải mặt càng đậm.

      Nhạc nâng tay nhìn đồng hồ.

      “Gần đến giờ rồi, em về thu dọn chút. Buổi tối có bữa ăn, em cùng tôi.”

      “Hả?” Kì Kì khó hiểu ngẩng đầu.

      “Nhanh !” Thuận tay lại đẩy cái.
      Last edited by a moderator: 7/12/14
      Tiểu yêu tinhB.Cat thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 5.3

      Kì Kì cẩn thận theo sau , vào câu lạc bộ hội viên nổi danh ở Đài Bắc.

      Đây là câu lạc bộ nằm ở tầng cùng khách sạn năm sao nổi tiếng, độc chiếm cả tầng cao nhất, phải là hội viên của câu lạc bộ mới được tiến vào.

      Trước kia Kì Kì cũng có nghe khách sạn này có câu lạc bộ tư nhân, nhưng người có thể vào phú cũng quý, tự biết giá trị con người của mình được như thế, nhiều lắm cùng bạn bè đến khách sạn ăn buffet, tán gẫu an ủi bản thân “Tôi cũng là khách mời của khách sạn nào đó” thôi.

      đại nhân giơ cái thẻ với người giữ cửa, đường thông suốt thẳng tới tầng cao nhất. vừa hưng phấn vừa căng thẳng, tay nhịn được giữ chặt góc áo .

      Bước chân người đàn ông đằng trước chợt dừng chút, khóe môi cong lên, tiếp tục về phía trước.

      tiên sinh, xin mời theo tôi.” Cậu nhân viên dẫn chỗ lễ phép dẫn đường.

      Kì Kì ngừng nhìn trái ngó phải, ngay cả người phía trước lật tay dắt lấy tay mình cũng chú ý tới.

      Nhìn lát, khỏi có chút thất vọng.

      Đương nhiên câu lạc bộ trang hoàng cực kỳ khí phái xa hoa, mặt tường bạch kim bên ngoài cửa sảnh kia vừa nghĩ liền biết giá hề rẻ, đồ cổ trang trí bốn phía hẳn cũng phải đồ dỏm; Khi bọn họ qua khu vực chung bên ngoài, còn nhìn thấy vài khuôn mặt chính khách công thương mà chỉ có thể nhìn thấy thời .

      Chỉ là...... còn tưởng rằng kiểu câu lạc bộ thần bí thế này xuất cảnh hậu cung gì đó, chung quanh người đàn ông là đống người đẹp lõa lồ ướt át, nghĩ tới chẳng qua chỉ là khách sạn hoa lệ hơn chút mà thôi.

      Nhân viên đưa bọn họ vào gian ghế lô ở khu dùng cơm. Từng gian ghế lô được ngăn cách bởi những tấm gỗ thô cao đến bả vai , ngăn đến đỉnh, bởi vậy tầm nhìn vẫn khá rộng mở.

      Trong ghế lô là sô pha da trâu màu đen sang quý, vây xung quanh bàn ăn bằng đá cẩm thạch, khắp nơi lộ ra hơi thở đẹp đẽ quý giá.

      Bọn họ vào gian ghế lô kia, người đợi bên trong. Kì Kì vừa thấy, nhất thời kinh ngạc ngây người --

      Tổng giám đốc Tôn – Tôn Lượng?

      Nhạc, cậu nhớ tôi vậy sao, vừa về hẹn tôi ăn cơm rồi?” Tôn Lượng ha ha cười, động thân đứng dậy.

      Kì Kì cả người như tượng gỗ đứng phía sau đại nhân.

      “Tôi nhanh chóng báo cáo hành trình ràng, phải ngài cũng nhanh chóng yên tâm sao?” Tiếng nhàng chậm chạp của Nhạc vang lên phía trước .

      Tôn Lượng tựa hồ quen với kiểu giọng kiêu ngạo này của , chỉ cười ha ha.

      Bình tĩnh mà xem xét, Tôn Lượng cũng là người đàn ông đẹp mắt. Người đàn ông hơn bốn mươi tuổi, có chút hơi thở láu cá thường thấy thương trường, ngược lại có loại khí độ sáng sủa. Đây là lần đầu tiên Kì Kì đánh giá tổng giám đốc nhà mình gần đến vậy, khỏi nhô đầu nhìn thêm mấy lần.

      Tôn Lượng phát người đẹp trốn ở phía sau , vẻ mặt ngẩn ra.

      “Ô? A? Cậu mang cùng đến? Cậu mà cũng mang đến? Ông trời, tôi muốn tưởng cậu là Gay đấy!” Tôn Lượng giống như phát đại lục mới.

      “Muốn tôi mượn cái loa cho phát thanh chút ?” Nhạc lạnh lùng nhìn cái, ý bảo Kì Kì ngồi vào vị trí đối diện Tôn Lượng, bản thân ngồi bên cạnh .

      “Chào tổng giám đốc, tôi là Thẩm Kì Kì.” điềm đạm gật đầu mỉm cười.

      là người ‘Du Lượng’?” Tôn Lượng ràng có hứng thú với hơn nhiêu so với tên bên cạnh.

      “Vâng, tôi ở tổ biên tập bên bộ quan hệ xã hội.” nhu thuận trả lời.

      Lúc nghe đồn, vẫn cho rằng Nhạc và Tôn Lượng đối đầu nhau, nghĩ tới hai người từ lúc bắt đầu thế nhưng có mùi thuốc súng gì, thậm chí có cảm giác như em.

      “Ai ai ai, thỏ ăn cỏ gần hang! thanh thuần xinh đẹp như vậy, cái loại hỗn thế ma vương như cậu mà cũng hạ thủ được.”

      Kì Kì muốn được, cũng xong, lộ ra khuôn mặt kiều diễm đỏ bừng, biết nên làm gì mới tốt.

      “Thôi , ăn cơm trước , vừa ăn vừa chuyện.” Thần sắc Nhạc như thường, cầm lấy thực đơn bắt đầu gọi món.

      Trong bữa cơm, hai người đàn ông rất nghiêm túc thảo luận lần Mỹ này của Nhạc, Kì Kì nghe hiểu, chính là ngồi bên cạnh nghiêm túc ăn.

      Đầu bếp của câu lạc bộ tư nhân quả nhiên rất tốt, Nhạc gọi đều là đồ ăn Trung, vừa đúng quen ăn cơm Tây, vì thế bàn đầy sắc xanh thực hợp ý .

      Kì Kì ăn đũa rau tươi, vẻ mặt mỹ mãn, ủy khuất mấy ngày nay giống như được tiêu hóa hết cả.

      “Thời hạn chuẩn bị cả vụ làm ăn này, tôi đoán chừng còn cần 3 năm nữa, xây nhà xưởng, mướn nhân tài, mấy cái đó có thể bắt tay vào làm được rồi.” Nhạc tiện tay múc bát canh dạ dày dưa chua, đẩy tới trước mặt , mắt nhìn chăm chú vào Tôn Lượng đối diện.

      Tôn Lượng trầm ngâm : “Chuyện nhà xưởng ra khó, tôi mua của lão đầu nhà tôi mảnh đất của ông ấy ở Đài Nam, chính là định xây nhà xưởng ở đó, chỉ là vấn đề kĩ thuật cùng thiết bị, còn có chỗ bản xứ cần phải vượt qua.”

      Tôn Lượng tựa hồ còn muốn , ánh mắt khỏi dừng người Kì Kì đối diện, Nhạc biết băn khoăn của , lay đầu.

      ngại.”

      “Ừ.” Đạt được cam đoan Tôn Lượng cũng lảng tránh có ở đay nữa, vẻ mặt chuyển sang nghiêm túc. “ Nhạc, công ty mới này tôi và ông cụ cân nhắc nửa ngày, giao cho cậu vẫn yên tâm hơn, chuyện bên ‘Du Lượng’ qua lâu nữa hẳn có thể tuyên bố lui xuống rồi, bản thân cậu nghĩ thế nào?”

      Kì Kì vừa nghe đến chuyện nhiệm kì của ở “Du Lượng”, khỏi buông bát đũa, kinh ngạc nhìn về phía .

      “Công ty mới chính thức lên tuyến cũng phải thời gian nữa. Thời gian như vậy, đủ để tôi chỉnh đốn ‘Du Lượng’ ràng rồi.” Nhạc cười .

      “Ừ, vậy là tốt rồi.” Sắc mặt Tôn Lượng giãn ra, biết được hai người chính thức lấy được kí kết ngầm. “Qua vài ngày nữa cậu tìm chút thời gian, đến Tôn thị, chúng ta chuyện.”

      Đây là , ba năm sau đại nhân rời “Du Lượng” sao? Kì Kì nhìn chằm chằm bát canh trước mặt, trong lòng khỏi nặng trịch.

      “Cảm tạ ưu ái, nhưng mà dù thế nào tôi cũng chỉ là người có hai tay, phiền toát chờ tôi giải quyết xong nhiệm vụ trong tay trước .” Nhạc hừ tiếng, hơi có chút bất mãn.

      Tôn Lượng thở dài tiếng. “ đám nằm vùng tử lão đầu sắp xếp vào công ty tôi kia, lần này có cậu hơi kết thúc gọn gàng.”

      Kì Kì mắt ngập nước thay phiên nhau nhìn qua lại giữa hai người.

      Hóa ra, giữa đại nhân và Tôn tổng có kí kết ngầm?

      “‘Du Lượng’ có thể phát triển đến trình độ này, xác thực thể bỏ qua công đầu tư lúc mới đầu của họ, điểm ấy thể nhớ tới.” Nhạc cười lạnh.

      “Tôi biết, cho nên tôi nhịn bọn họ đủ lâu rồi. Lần này, nếu phải có người đụng đến sổ sách, tôi vốn cũng phải người dễ khoan dung người khác như vậy.” Tôn Lượng ngừng lại chút. “Có số việc tôi tiện tự mình làm, cậu đánh vào nòng cốt của lão già, dạy nhóm bọn họ được phản đối.”

      Nghe buổi chuyện của hai người, Kì Kì rốt cục hiểu được, cái gì phe phái, cái gì hợp, hai người này căn bản là cá mè lứa. Tin đồn trong công ty ấy à, quả thực cách chân tướng xa vạn dặm.

      Chẳng qua, sao đại nhân lại mang tới nơi này, cho nghe mấy cái này chứ?
      phải lúc quay đầu giết người diệt khẩu chứ? Trong lòng hoảng sợ Ai, dù thế nào cũng phải làm quỷ no bụng, trước ăn bữa no rồi hẵng !

      Ăn cơm xong, nhân viên phục vụ mang lên điểm tâm ngọt cùng đồ uống.

      xong chính rồi, Tôn Lượng lại nhìn nhìn người đẹp trước mặt, hứng thú bát quái lập tức trỗi dậy.

      “Đến, , ! Hai người kết giao bao lâu rồi? Quen trong công ty, vẫn hay là biết sớm hơn?”

      Nhạc muốn tiếp chuyện, tổng giám đốc đại nhân lườm cái. “Tôi có hỏi cậu đâu?”

      Nhạc bất đắc dĩ, đành buông tay.

      , Kì Kì cảm thấy biểu tình thể làm gì này của ...... Thực đáng .

      ho tiếng, nghiêm chỉnh báo cáo với tổng giám đốc.

      “Tổng giám đốc, tôi phục vụ trong công ty bốn năm. Về phần phó tổng...... Ba ấy và ba tôi là bạn tôi, hai nhà chúng tôi được xem như thế giao. Chỉ là tuổi trẻ đồng lứa thường xuyên lui tới, cho nên mấy tuần trước tôi mới biết, hóa ra ấy quen biết nhà chúng tôi.”

      “Ừ, rất xảo quyệt. Đáp là đáp, hoàn toàn đúng trọng điểm.” Tôn Lượng giễu cợt .

      Kì Kì nhất thời mồ hôi ròng ròng lệ lã chã. Tổng giám đốc, tôi đều là mà! Thiên hạ cũng có ai so với tôi càng xảo quyệt hơn đâu, tin hỏi đại nhân .

      “Thiên hạ cũng có ai so với ấy càng xảo quyệt hơn đâu, tin cứ hỏi tôi.” Nhạc từ từ lên tiếng.

      “......” đại nhân, ra nuôi giun trong bụng tôi ?

      Tôn Lượng nhìn dáng vẻ bảo vệ của Nhạc, càng cảm thấy hứng thú. Nhạc đối với ai cũng lạnh lùng thản nhiên, có thể được cậu ta dẫn tới là rất vượt trội rồi.

      “Tên này bình thường đối xử với được ?”

      phó tổng đối với toàn công ty chúng tôi ân trọng như núi, ân đồng tái tạo, ân đức như biển, ân uy tịnh thi.” Kì Kì nghiêm nghị vuốt cằm.

      Tôn Lượng phù tiếng, vỗ bàn đá cẩm thạch liều mạng cười.

      “......” đại nhân bên cạnh vẻ mặt biết gì.

      “Tôi .” Kì Kì cường điệu.

      Bộ quan hệ xã hội bọn họ phải dựa vào chỉnh đốn mới hồi sinh sao ? Vì sao nghiêm túc chuyện như vậy, mà có ai tin?

      Nhất định

      là bởi đại nhân vật trời sinh tính tình chân thành, cho nên cũng cảm thấy những người khác chân thành.


      Bên đại nhân hình như có tiếng thở dài, nhưng chắc nghe lầm rồi.


      Ngược lại khi vừa nhận định nghe nhầm tiếng thở dài kia, Tôn Lượng đột nhiên đập bàn cười càng lợi hại hơn.


      Kì Kì cảm thán trong lòng, hóa ra tổng giám đốc ngây thơ mà...


      "Tạp chí đặc biệt lấy ra đưa tổng tài xem . Tổ biên tập các em làm dụng tâm như vậy, cho tổng tài xem qua đáng tiếc." Nhạc thản nhiên .


      Tim Kì Kì nhảy cái, đôi mắt sáng ngời thoáng chốc nhìn thẳng .


      ra là thế. Cho nên mới câu kia: Ảnh chụp hỏng hay , phải em đúng liền tính!


      Đương nhiên phải do định đoạt, lại càng phải do Mã Cảnh San định đoạt, là bản thân tổng giám đốc tính. Khó trách trước khi ra cửa, đặc biệt dặn dò mang theo tạp chí tháng đặc biệt chúc mừng đầy năm .


      Cái đầu của Kì Kì khó có dịp thông minh lên, vội vàng lấy quyển tạp chí ra khỏi túi, đưa đến trước mặt tổng giám đốc.


      "Tổng tài, mời ngài xem qua."


      Tôn Lượng biết vào vấn đề chính, ngừng cười, thuận khí, nhận lấy quyển tạp chí.


      lật từng trang, Nhạc thỉnh thoảng ở bên cạnh chỉ điểm qua vài câu.


      "Bên trong có mấy chuyên mục viết tệ, là quá trình ngài dân người thị sát Nam bộ năm ngoái, ảnh chụp sinh động. Lần cải cách này táo bạo dứt khoát, khó tránh khỏi có số ít kêu ca, cá nhân tôi cho rằng mấy bài viết đối với hình tượng thân dân của ngài rất có hiệu quả."


      Tôn Lượng vừa nghe, trực tiếp lật đến phần , vừa thấy chuyên đề đặc biệt lễ hất nước, nhịn được nở nụ cười.


      " sai sai, tôi cũng quên mất chuyện này rồi. Lễ hắt nước lần đó chơi rất vui, trước kia tôi Thái Lan nếu có công , chính là mang theo mọi người, lớn đều phải thu xếp, làm gì có thời gian hưởng thụ ngày hội địa phương thế này? nghĩ tới lại gặp được ở Đài Loan."


      lật tiếp xuống nhìn thấy ảnh chụp mình cùng mấy chủ quản toàn thân ướt đẫm, cười ha ha: "Trang này được, trang này được! Ảnh chụp này các còn giữ lại tấm nào ? Loại ảnh chụp ngày hội đặc thù này đáng giá lưu lại làm kỉ niệm.


      "Có! Nếu tổng tài thích, ngày mai tôi liền rửa loạt ảnh gửi đến tổng công ty." Kì Kì linh hoạt lập tức tiếp.


      "Được, rửa xong mang tới, tôi cầm về cho Gia Du xem." Gia Du là vợ của tổng giám đốc đại nhân, nửa của cái tên "Du Lượng."


      Tôn Lượng lại lật vài tớ, hứng thú dào dạt: "Đây là tạp chí đặc biệt mừng công ty đầy năm ? Nội dung do ai quy hoạch?"


      "Bình thường nội dung là tổ biên tập tự quy hoạch, rồi viết thành bản kế hoạch đưa lên xét duyệt, nếu có vấn đề đặc biệt chiếu theo bản kế hoạch làm, cho nên là tôi cùng đồng nghiệp ở tổ biên tập khác là Min Tú cùng nhau quy hoạch."


      "Ừ. tệ." Tôn Lượng lại lật vài tờ." Tôi xem qua sách báo ở các xí nghiệp khác nhạt nhẽo đến muốn bỏ , phải tuyên đạo chính lệnh là xu nịnh vuốt mông ngựa, loại lãng phí cây cối đó có gì hay ho đâu? Vẫn là tạp chí tháng công ty chúng ta làm tốt hơn, nên sinh đọng có sinh động, nên nghiêm túc có nghiêm túc." Lại chỉ chỉ mấy bài tuần đặc biệt, hỏi: "Mấy bài này hành văn tồi, ai viết?"


      "Tôi ạ!" Kì Kì được đại đầu lĩnh khen ngợi, vui vẻ hai mắt tỏa ánh sáng. Nghĩ chút, lại bỏ thêm câu: "Nhưng Minh Tú hành văn cũng tốt lắm, mấy phần sưu tầm nghiệp giới kia đều do ấy viết."


      Tôn Lương thấy hoàn toàn biết giả bộ được khen liền vui vẻ, căng thẳng vuốt mồ hôi lạnh, hơn nữa bản thân chiếm hết công lao, quên giúp đồng , điểm ấy thực hợp với tính khí của hăn.


      Mấy con hồ ly già giống như bọn họ, ở thương trường có cái gì chưa thấy qua? Càng ở trước mặt bọn họ giả vờ giả vịt, hiệu quả hoàn toàn ngược lại.


      Ánh mắt hướng về phía Nhạc, thở dài.


      " tiện nghi cho cậu."


      " đâu ạ. phó tổng tuy đến kịp lễ hăt nước, nhưng lần trước ấy Singapore công tác bị lừa ăn phải hạt tiêu Ấn Độ, cay đên da mặt đỏ bừng, ảnh chụp vẫn còn giữ, kì tiếp theo tôi bới ra viết." Kì Kì vội vàng .


      "..." Hai người đàn ông cùng nhìn chằm chằm .


      đại nhân giống như lại thở dài, mà tổng giám đốc đại nhân giống như lại muốn cười to.


      "Thời gian còn sớm, tổng tài còn có việc ?" Nhạc quyết định dây dưa nữa.


      "Hôm nay cậu mới về nước, nhất định mệt mỏi, có việc lần tới bàn tiếp!" Tôn Lượng cầm quyển tạp chí đặc biệt kia, gật đầu với Kì Kì. "Quyển này tôi giữ, về sau tiếp tục cố lên."


      'Cám ơn tổng tài."


      Kì Kì cười đến hai gò má hồng nhuận, sóng mắt trong suốt, mây đen suốt mấy ngày ủ đỉnh đầu, đột nhiên biến mất thấy tăm hơi.
      Last edited by a moderator: 9/12/14
      Tiểu yêu tinhB.Cat thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 6.1

      Cảnh đường phố bên ngoài cửa xe từng chút từng chút lùi lại phía sau.

      Kì Kì ngồi ngay ngắn ở ghế lái bên cạnh, thỉnh thoảng trộm ngắm người đàn ông bên cạnh chút.

      đại nhân chuyên tâm lái xe, ánh mắt của lại di chuyển quay về cửa sổ.

      biết vì sao, khắc rề rà ở đây, xoay quanh trong đầu phải chuyện vừa rồi được tổng giám đốc khen ngợi, phải chuyện đại nhân đưa gặp tổng giám đốc, giúp giải vây, cũng phải chuyện trước đó bị Mã Cảnh San bắt nạt, mà là……

      vậy mà lại ôm đại nhân khóc!

      , mất, mặt!

      Quá mất mặt quá mất mặt quá mất mặt quá mất mặt!

      Lúc ấy chỉ biết khóc đến trời đất mù mịt, tại cái gì cũng nhớ ra rồi!

      Đúng vậy, từ đầu đến cuối đều là chủ động tấn công, hung thủ chính là ! đại nhân người ta vô tội, giải thích được bị nước mắt nước mũi bôi đầy thân.

      khỏi lén nhìn phía ngực của , xem nơi đó có dấu vết hay , vừa vặn đại nhân đổi tư thế, chuyển động tay lái, lập tức giống như bị bắt quả tang, vội vàng quay .

      Làm sao bây giờ? Có nên tự thú hay ?

      Mọi người đều tự thú vô tội, bắt được tội gấp đôi — nhưng mà bị “bắt được”, còn bắt được bó to, , căn bản chính là ôm được. Vậy chẳng phải có tự thú hay đều bị định án tử hình ?

      Chẳng qua cẩn thận ngẫm lại, xúc cảm ôm kia quả thực tệ……

      Tính xem đây là lần thứ hai đại nhân tiếp xúc thân thể gần như vậy, đại nhân bề ngoài thon gầy nhã nhặn, nhưng thể trạng phải như vậy, lúc hai má dán vào, ràng là cơ bắp khỏe mạnh –

      “Em lại nghĩ linh tinh cái gì thế?”

      “Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện linh tinh, nhiều lắm thỉnh thoảng nghĩ xa xôi chút thôi.” theo trực giác trả lời.

      “Vậy em nghĩ xa xôi cái gì?”

      “Tôi ……”

      Kì Kì đột nhiên dừng lại, nhìn bên ngoài cửa sổ. Sao xe ngừng rồi?

      Nhìn sang bên cạnh, sao đại nhân lại nhìn ?

      nhìn bốn phía hai lần, đột nhiên suy nghĩ cẩn thận vừa rồi bản thân mới cái gì, mặt nhất thời biến sắc.

      “Đại, đại nhân, tôi đến rồi.”

      “Phải.” Người đàn ông bên cạnh gật đầu. “Em nghĩ xa xôi sâu quá, có phát .”

      Hai gò má Kì Kì bùm tiếng đỏ bừng.

      “Vậy, tôi, đêm nay cám ơn đại nhân……”

      ra, tất yếu phải giúp . Tuy rằng lần trước ba có câu “Về sau xin quan tâm nhiều hơn”, nhưng chưa từng trông cậy đại nhân quan tâm cái gì cả.

      Nhưng tại ngẫm lại, , giống như quan tâm đủ tới .

      “Cám ơn tôi cái gì?”

      “Cái gì cũng cám ơn.”

      Đôi mắt sâu kia chợt lóe, mười phần hứng thú nhất thời nhảy lên. Kì Kì ngơ ngác nhìn chằm chằm, thế nào lại, có loại, cảm giác giống như có chút nguy hiểm?

      muốn cám ơn tôi?”

      “Ấy.”

      “Vậy bằng cho tôi biết em nghĩ xa xôi cái gì .” đại nhân thản nhiên .

      Oanh! Mặt con thỏ Kì Kì lại đỏ bừng.

      , có gì, chỉ là nhớ ra tôi chưa nộp phí điện thoại.”

      “……”

      Lý do giả dối như vậy, cần đại nhân , chính cũng cảm thấy tự xấu hổ.

      “Đại nhân cũng đừng làm khó tôi.” Kì Kì có chút quẫn sờ sờ mũi.

      Trong bóng đêm đôi mắt kia thu lại thần sắc, vang lên tiếng than .

      “Lần sau đừng để bị bắt nạt như vậy, người khác vô cớ gây khó dễ, chẳng lẽ em biết tranh luận lại sao?”

      “Chị ta là quản lý……” Kì Kì cúi đầu.

      “Quản lý cũng phải thượng đế.”

      “Chị ta hung dữ lên rất đáng sợ……” giọng .

      Nhạc lắc đầu thở dài, lầm bầm lầu bầu câu: “Xem ra vẫn thích hợp làm bà chủ gia đình hơn.”

      “Vì sao? Quản lý Mã ở nhà rất dịu dàng sao ạ?”

      “……” Nhạc gì chỉ nhìn chằm chằm .

      “A, đại nhân là tôi.” xấu hổ cúi đầu.

      “Cuối cùng cũng có chút sense.”

      Kì Kì hít hít cái mũi. “Sao lại bịa đặt con của tôi, bịa đặt tôi? Chúng tôi cũng có chọc tới .”

      “Với tôi liền dám phản bác, ở trước mặt Mã Cảnh San sao lại dũng cảm như vậy?” Nhạc ngoài cười nhưng trong cười, nhấc tay đập cái.

      “Nha, đau đó……” ủy khuất lẩm bẩm.

      “Có sao? Lại đây tôi xem xem.”

      cần, cần.”

      “Để tôi xem.”

      cần –”

      Bị hôn!

      Kì Kì ngốc rồi.

      ra hôn , bản thân Nhạc có chút ngoài ý muốn, chính là nhất thời ý động.

      Nhưng nếu động, liền động luôn.

      Tính cách cường thế của , vào lúc này hoàn toàn lộ ra. Bờ vai rộng lớn vây lấy đường , áp cả người vào ghế dựa. dưới môi đáng thương a tiếng, đầu lưỡi trực tiếp xâm nhập.

      ngọt, tựa hồ còn ngọt hơn cả hoa quả. Đầu lưỡi chui vào môi , khiêu khích lưỡi , câu dẫn hút lấy.

      Hơi thở môi dồn dập, nhiệt độ lòng bàn tay càng lúc càng nóng, là biểu động tình.

      Trong dục vọng xác thịt cũng tùy tiện. Nhưng cũng có thiên tính đòi hỏi hoàn mỹ, mọi thứ đều học rất tỉ mỉ, làm rất tốt, bao gồm cả tán tỉnh và làm tình.

      Con thỏ yếu đuối hồn nhiên căn bản phải là đối thủ, chỉ khoảng nửa khắc, liền bị hôn đến thở gấp, hai gò má choáng váng nhuộm hồng.

      Bàn tay chạy dọc theo đường cong ngực , cách tầng đồ may mỏng manh cầm lấy bên đẫy đà của , xúc cảm co dãn no đủ đổi lấy tiếng lẩm bẩm thỏa mãn.

      Kì Kì run lên cái, trong môi là nụ hôn cường thế của , trong mũi là hương nước hoa dễ ngửi của , ý thức của mê mang, lần đầu tiên trong cuộc đời hoàn toàn mất phương hướng như vậy.

      Rốt cục, cứng rắn khóa trụ môi buông lỏng, ngơ ngác ngồi tại chỗ, hai mắt bị hôn đến mềm mại sáng ngời, lại động ý, suýt nữa cầm giữ được.

      Loại gợi cảm hồn nhiên này, so với bất kì vẻ đáng nào càng hấp dẫn người ta cắn nuốt.

      “Chúng ta xác nhận trước chút, ở trong mắt em, đây tính là quấy rối tình dục văn phòng nhé.” khẽ cắn môi cái.

      “A…… A?” Kì Kì hai mắt sương mù còn chưa lấy lại tinh thần.

      “Rất tốt.”

      Khàn khàn cười tiếng, lại bị người ta hôn lần nữa.

      Nụ hôn này ngọt mà sâu, sâu mà dài, tựa hồ duy trì cả đời –

      Đợi tới lúc rốt cục buông ra, muốn thở dốc, hoàn toàn phân nổi phương hướng.

      lại ôm hồi, tai chỉ nghe thấy tiếng mạch máu điên cuồng đập.

      Sau lúc lâu, thở dài hôn cái, cuối cùng buông ra.

      “Lên lầu !”

      “…… Vâng.”

      Mờ mịt vào nhà, vẫn như cũ ở trong mộng.

      Dưới lầu chiếc BMW sau khi xác định nhà sáng đèn, lẳng lặng biến mất trong bóng đêm.

      đại nhân, hôn đó!

      Vậy, chỉ ôm chút, hẳn là cần tự thú nhỉ?
      Last edited: 16/1/15
      Tiểu yêu tinhB.Cat thích bài này.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 6.2

      Hôm sau, lại tới hội nghị chủ quản tuần lần, chương trình hội nghị lần này là lấy đề tài thảo luận đợt trước còn chưa giải quyết được làm chủ đề chính.

      mạch tiến hành đến kiến nghị tạm thời, nhóm chủ quản trao đổi ý kiến về hạng mục công việc, Nhạc tiện tay lấy ra số báo đặc biệt mừng đầy năm công ty, lật xem.

      “Ừm, đây là báo đặc biệt mừng đầy năm?” thuận miệng .

      Mã Cảnh San mở miệng muốn đề nặng chuyện cũ, Nhạc hồn nhiên biết mà tiếp.

      “Tôi còn chưa có cơ hội xem kĩ, nhưng hôm qua lúc cùng ăn cơm với Tôn tổng, tiện tay mang theo quyển cho .” Giọng điệu của vẫn bình thản ràng, “Tôn tổng lật xem tại chỗ, đọc rất vui vẻ, tổ biên tập của chúng ta rất có sức sống, mấy chuyên đề viết rất sinh động.”

      nâng mắt lên, cười với Mã Cảnh San. “Đây có thể coi là công giám sát của quản lý Mã, chị làm rất tốt, vất vả rồi.”

      Mã Cảnh San hơi nghẹn bên trong.

      Trong đầu mọi người lập tức lên cảnh tượng hội nghị chủ quản tuần trước: Mã Cảnh San bám lấy

      .....biên tập kia, luôn mồm ảnh chụp bất kính với tổng giám đốc, tổng giám đốc nhất định trách móc, hại chị ta phải gánh trách nhiệm vân vân, vậy – tại xảy ra chuyện gì?

      Sắc mặt mỗi người luân phiên biến đổi, ngượng ngùng chống lại vẻ mặt xám ngoét của Mã Cảnh San, tránh cười ra ngoài.

      “.... Cám ơn phó tổng.” Mã Cảnh San miễn cưỡng nặn ra câu.

      Mọi người đều ca ngợi, chị ta còn có thể thế nào đây?

      Trương Hiểu Tâm khoái trá ở bên cạnh ghi chép lại hội nghị. chiêu khen công khai thực chất tổn hại này đủ thất đức đó học trưởng.

      Viết xong chữ cuối cùng, muốn khép lại ghi chép hội nghị, đột nhiên, Mã Cảnh San lại mở miệng.

      “Phó tổng, ra tôi đánh giá qua, tạp chí tháng của chúng ta tuy nội dung do tổ biên tập viết, nhưng phương diên trang trí vẫn là do biên tập thuê bên ngoài phối hợp, khi như vậy, sao thống nhất thuê bên ngoài làm luôn?” Mã Cảnh San đẩy tập hồ sơ về phía đầu bàn. “Tôi mời thư ký làm chút điều tra, nếu đem cả tập san cho phòng thuê ngoài chuyên nghiệp làm, toàn bộ từ nội dung, bản hình đến in ấn, kì chỉ cần ba đến năm vạn hơn, năm tốn nhiều nhất sáu mươi vạn. Nhưng nếu nuôi hai biên tập trong công ty, tháng tiền lương cơ bản mất bảy vạn động, còn chưa bao gồm chi tiêu bọn họ công tác, cho nên cá nhân tôi cho rằng nên cân nhắc chút về tính tất yếu của tổ biên tập.”

      Trương Hiểu Tâm khỏi ngẩn ra. Người này chưa từ bỏ ý định đâu!

      vụng trộm nhìn đại nhân, đại nhân nhàng “Ừ’ tiếng, lấy cặp hồ sơ kia lại, tỉ mỉ lật xem.

      “Chẳng qua công ty thường xuyên cần phát chút bản thảo tin tức, liên quan tới tin tức nội bộ quan trọng, thích hợp qua tay người ngoài, cho nên tổ biên tập vẫn là tồn tại tất yếu.” Nhạc vẫn giọng nhàn nhạc đó.

      Trương Hiểu Tâm hiểu được, đây là cơ hội lui tay của học trưởng cho chị ta.

      Nhạc phải người thích giết chóc, nhưng tuyệt đối cũng phải người nhân từ nương tay. dễ dàng tha thứ cho bất luận kẻ nào cứ hai lần ba lượt liên tiếp thử dò xét cực hạn của .

      “Tôi nghĩ, muốn tìm người có thể viết bản thảo trong bộ phận quan hệ xã hội khó, về điểm ấy tôi có thể tin tưởng thủ hạ của mình. Về phần nội dung tập san nếu liên quan đến yếu vụ (nhiệm vụ quan trọng) của công ty, cũng có thể ký điều khoản bảo mật với phòng công tác, quá ảnh hưởng tới chúng ta.” Mã Cảnh San thở dài : “Thẳng thắn mà , ‘tổ biên tập’ thuộc loại công tác bên văn thư, liên quan gì đến thuộc tính của bộ phận quan hệ xã hội, cứ kiên quyết sắp đặt tổ như vậy ở ngành chúng tôi, vô cùng kỳ quái, biên chế của bộ phận quan hệ xã hội, đổi mới nó là điều cần thiết.”

      Nhạc rốt cục ngẩng đầu nhìn thẳng chị ta, con ngươi đen sâu thấy đáy, trong trẻo nhưng lạnh lùng khiến da đầu người ta run lên, tim Mã Cảnh San khỏi trật nhịp.

      Sau lúc, bỗng nhiên gật gật đầu.

      “Chị đúng.”

      Tất cả mọi người đều sửng sốt, bao gồm cả Trương Hiểu Tâm.

      Nhưng Mã Cảnh San còn chưa kịp chúc mừng thắng lợi, Nhạc chuyển hướng sang quản lý bộ phận hành chính.

      “Khách quan mà , tổ biên tập quả có vẻ phù hợp với công việc hệ thống bên trong hơn, cám ơn quản lý Mã nhắc tôi. Từ giờ trở , tổ biên tập liền chuyển đến dưới trướng bộ phận hành chính . Quản lý Kỉ, có ý kiến gì ?”

      Quản lý bộ phận hành chính lập tức : “ có.”

      Có tướng nào thích mình có nhiều binh hơn đâu? Hơn nữa thời điểm người nối nghiệp “Phó tổng giám đốc” còn chưa quyết định, bộ phận hành chính mở rộng biên chế, thể nghi ngờ là gia tăng thực lực.

      Mã Cảnh San nghĩ tới Nhạc lên chiêu như vậy, vậy mà muốn chặt đứt thứ chị ta muốn đưa cho người khác.

      Loại bỏ tổ biên tập chỉ là nhạc dạo, mục đích chính phía sau của chị ta là chiêu binh mãi mã. nghĩ tới màn chính chị ta còn chưa diễn, lại dâng lên đối thủ phần lễ lớn. khi tổ biên tập rơi vào bộ phận hành chính, cho dù chỉ là tổ hai người, ai có thể đảm bảo quản lý Kỉ mở rộng nó?

      “Nhưng mà ....” Chị ta vội vàng muốn .

      Nhạc căn bản cho chị ta cơ hội nào.

      “Cứ làm vậy ! Mấy ngày này, quản lý Mã vất vả rồi, tổ biên tập về sau để quản lý Kỉ tiếp nhận là được rồi.” chuyển hướng sang quản lý nhân , “Chỗ cậu trình lên phần công văn điều động biên chế , loại chuyện hai người này, trong vòng tuần phải xong.”

      “Vâng.”

      đại nhân đưa chỉ thị xong, như gió cưỡi mây rời khỏi.

      Mã Cảnh San sắc mặt trắng bệch.

      Trương Hiểu Tâm giờ ngược lại có chút thông cảm với chị ta. Người phụ nữ này sao nghĩ mãi thông vậy? là tự diệt mình. nhanh chóng theo sau ông chủ rời .
      Last edited by a moderator: 15/12/14
      Tiểu yêu tinhB.Cat thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :