1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Áp trại tướng công của thổ phỉ nương tử - Đạm Sắc (c85) [DROP]

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      051. Điệp Y

      "Điệp Y? là cái tên hay! Đây là loại võ công gì? Ta luyện được sao?" Ta tò mò hỏi.

      "Đúng là thích hợp cho ngươi luyện ." Thượng Vũ gật đầu, "Ta thấy Tuyết nhi học tập công phu của ta tương hợp, thứ nhất ngươi có căn cơ võ công, nội lực chưa đủ; thứ hai cường độ xương cốt và bắp thịt ngươi đủ, lực đạo cũng chưa đủ; thứ ba, thời gian cần thiết để luyện thành quá mức dài, nếu chỉ luyện công trong ngắn hạn tình hình chưa có gì thay đổi, ngươi cách nào tự vệ được."

      " Cái gọi là ‘ Điệp Y ’ kia có thể khỏa lấp khoảng trống căn cơ và thiếu sót thời gian của ta?" Ta càng thêm tò mò với bộ công phu này.

      "Đúng vậy. Bộ công phu Điệp Y này đòi hỏi thân thể người luyện công phải cực kỳ mềm mại, quan trọng là chỉ cần nắm được nguyên tắc của bộ võ này, ta nghĩ tự vệ tuyệt đối thành vấn đề đối với ngươi, đây bộ công phu có thể bảo vệ tính mạng cho ngươi." Thượng Vũ nghiêm túc trả lời.

      "Công phu bảo vệ tính mạng? Vậy còn có cái gọi là công phu tuyệt mạng sao? Nghĩa là dựa vào thế tránh né làm chủ lực, còn mũi tiến công lợi dụng chênh lệch công phu của đối phương?"

      Thượng Vũ tán thưởng nhìn ta, gật đầu , "Đích xác là như vậy. ‘ Điệp Y ’ chủ yếu chia làm điệp phân phi (phát tán bay trong gió), điệp phiêu vũ (bay phất phới), điệp lạc hoa (hoa rơi)."

      "Tên lấy đều dễ nghe. Vậy trước tiên điệp phân phi là dạng chiêu thức gì?"

      "Điệp phân phi ra là môn khinh công. Cách vận hành so với khinh công bất đồng, vốn cần khổ luyện cũng có thể đạt thành. Nhưng để đạt đến cảnh giới tối cao của điệp phân phi —— phất phơ lung linh trong gió xoay, sợ rằng vẫn còn cần thêm tầng cảnh giới công phu. Khinh công của bộ pháp này rất kỳ lạ, lặng lẽ trôi như , chỉ cần luyện đến tài nghệ nhất định, ta khẳng định đối phương muốn bắt ngươi tuyệt phải chuyện dễ."

      Hả? Nghe qua so với Lăng Ba Vi Bộ còn lợi hại hơn! Ta có khái niệm gì với mấy loại võ công, nhiều nhất chỉ có mấy loại võ dưới ngòi bút của Kim Dung đại thúc, chẳng biết luyện ra là cái dạng gì. (*)

      "Còn điệp phiêu vũ là loại chiêu thức gì thế?" Ta lại hỏi.

      "Điệp phiêu vũ là thuật di hình hoán ảnh để tùy thời ngụy trang lẩn trốn. Luyện được điệp phiêu vũ có thể độn thân mình, cũng có thể tạo ra ảo ảnh, thân thể phiêu diêu xác định, cho dù có va phải đối phương cũng dễ dàng chạy trốn. Điệp phiêu vũ này lấy điệp phân phi làm trụ cột , chỉ cần luyện điệp phân phi đến trình độ nhất định, lại học hỏi thêm bộ pháp điệp phiêu vũ. Nếu có điệp phân phi, cách nào tạo ra ảo ảnh."

      Hắc, trong lòng ta cười to, đây là nhẫn thuật Nhật Bản (Tiếng : Nitjisu, môn phái của Ninja) trong truyền thuyết sao? Hiểu được độn thuật hoàn hảo rồi còn có thể tạo ra nhiều kết quả khác sao? Trung Quốc võ thuật quả nhiên bác đại tinh thâm nha. (*)

      "Cuối cùng chính là điệp lạc hoa, chỉ duy nhất trong Điệp Y là có thể chủ động công kích: ra đó cũng là loại ám khí. Điệp lạc hoa sử dụng ám khí tên là lạc hoa điệp huyết (hoa rơi đẫm máu), là do sư muội ta tạo ra. Loại ám khí này dù là người có võ công cũng có thể sử dụng, dùng để tự vệ và chủ động ngăn địch đều có thể. Công phu này trong thời gian tới vẫn chưa thể luyện, ta viết phong thư cho sư muội, để nàng đưa ám khí tới."

      Lạc hoa điệp huyết, hoa rơi đẫm máu? Nghe qua đẹp nhưng đầy máu tanh. phải là giống như Huyết Tích Tử đáng sợ đó chứ? (Trong truyền thuyết lưu truyền là loại vũ khí sát thương vào đời Thanh dưới thời vua Ung Chính) (*)

      Khóe miệng ta cong lên, "Cám ơn đại ca, nhưng có thể nào phiền toái lắm ? Nếu như khó khăn quá ta chỉ cần luyện mình điệp phân phi cũng tốt lắm rồi."

      " đâu. Sư muội ta rất vui nếu có người có thể thưởng thức công phu của nàng, hơn nữa nơi ở của sư muội ta ở cách nơi này của chúng ta cũng xa." Thượng Vũ thậm chí còn nở nụ cười ngây ngô.

      Ta bất đắc dĩ, xem ra Thượng Vũ hừng hực khí thế mà trở thành đại hiệp chân chính, ngay cả lời từ chối khéo léo nhã nhặn của ta còn nghe ra, thế lại bừng bừng hăng hái an ủi ta.

      Ta ủ rũ cúi đầu. Nghĩ kỹ lại, nếu như là thứ vũ khí rất dọa người đó cùng lắm ta cần dùng đến là được.

      chọn được bộ võ công, phương pháp huấn luyện cho ta xảy ra biến chuyển cực lớn. Ta hề phải ngồi ngựa, mà là kéo căng cơ bắp. Dĩ nhiên, kéo căng cơ bắp cũng hề thoái mái hơn nếu so với ngồi ngựa, mỗi ngày ta đều có cảm mọi lúc mọi nơi ta bộ, chân có cách nào khép lại.

      Nhưng đúng là Thượng Vũ sai, bộ công phu này so với trước đây thích hợp cho ta hơn. Mặc dù mỗi ngày chỉ cần kéo giãn cơ bắp, nhưng phối hợp với bài khẩu quyết ghi nhớ công phu của Thượng Vũ, ta cảm thấy cước bộ của mình uyển chuyển hơn rất nhiều. (*) Bài vè để thuộc lòng.

      Bất quá đáng tiếc chính là chỉ giới hạn trong phần luyện tập cước bộ của ta. Ta cứ tưởng Thượng Vũ đem bộ công phu "Điệp Y" này ra cất lời khen nứt nở như thế nhất định phải là môn võ công vô cùng tinh diệu, chưa cần đến hư hư thực thực huyền ảo như trích tiên, cũng phải tựa như hoa rơi lung linh trong cảnh thần tiên. Đáng tiếc tất cả những thứ tuyệt đẹp này chỉ là tưởng tượng. Ta đối với bộ công phu này có hơi thất vọng, nghi ngờ nó chỉ mơ hồ sơ xài thế thôi, Thượng Vũ dám lừa lọc ta. Ai ngờ Thượng Vũ đoán được suy nghĩ của ta liền thi triển lần đầu tiên bộ pháp đó, ta mới phát bộ công phu này ra còn tuyệt vời vượt cả tiên nữ hạ phàm. Điệp phân phi vừa có vẻ phiêu dật của tiên nhân lướt gió cưỡi mây, lại có phong thái ngạo thiên vô cùng khí thế. Quả bộ võ công thượng đẳng quý hiếm.

      Võ công có khá hơn nữa, mà tư chất luyện công quá kém cũng cách nào luyện được tới, mà tên tội đồ “tư chất quá kém” chính là ta. Mới đầu Thượng Vũ còn mang hy vọng, mỗi ngày cầu nghiêm khắc đối với ta, mặc dù giọng ôn hòa nhưng hơi chút là trách cứ chút lưu tình. Đáng tiếc ba ngày, chỉ dùng ba ngày, Thượng Vũ liền khám phá ra cái gì chính là gỗ mục, cái gì thể đục đẽo nên. phải do ta lười biếng luyện, cũng phải do ta ngu ngốc, ràng đầu óc có tư duy có lý giải, nhưng ngặt cái nỗi thân thể cách nào bày ra tư thế mà Thượng Vũ muốn. Thượng Vũ liên tục nổi gân xanh cuồn cuộn trán, lại chỉ có thể nhẫn phát tác, cuối cùng đành phải bất đắc dĩ lắc đầu cái. Ta thương tâm nhìn Thượng Vũ, Thượng Vũ cuối cùng phải qua an ủi tâm linh bi thương của ta. (((chị này là … phải thế chứ … con phải biết phát huy thế mạnh của con … làm được nhõng nhẽo … ^*.*^)))

      “Hoa rơi đẫm máu” quả nhiên như Thượng Vũ , năm ngày sau đưa tới. Ta thể tin được thứ vũ khí giết người kinh dị như thế thậm chí có thể có bề ngoài xinh đẹp dụ người như vậy. Lạc hoa điệp huyết đúng là xứng với "lạc hoa" tên, từ bên ngoài thiết kế đến bên trong ám khí đều mang hình hoa đào, màu hồng nhàn nhạt, mềm mại đáng lại vô cùng sắc bén.

      Thượng Vũ cơ bản coi như bỏ qua cho ta khỏi phải luyện điệp phân phi cho tốt, mỗi ngày chẳng qua chỉ để Tiểu Lan cho ta kéo gân chân cho ta, có thể rèn luyện thân thể là được. đem phần lớn tinh lực dạy ta sử dụng lạc hoa điệp huyết. Hoa rơi đẫm máu ra giống như găng tay thiết kế tương tự như cấu trúc đóa hoa đào. Ở trong cánh hoa có điểm lồi , chỉ cần ấn xuống, hướng tiền phương bắn ra vô số cánh hoa đào mỏng như cánh ve có hình dạng của ám khí.

      Lạc hoa điệp huyết “hoa rơi đẫm máu” có thể xứng đáng xưng là ám khí nhất tuyệt, giết người thấy máu. Thượng Vũ cho ta dùng cái cọc gỗ luyện tập sử dụng ám khí này. Ta trong nháy mắt nhanh như chớp mà bắn cánh hoa cắm phập vào bên trong cọc gỗ, hình dạng thế nhưng nhìn ra có gì khác thường. Nếu phải trước đó ta biết, ta nghĩ cả đời cũng nhìn ra mặt cọc gỗ đâm sâu vô số ám khí. Uy lực lớn như vậy tuyệt đối phải là thứ mà ta có thể khống chế, vì vậy ta với Thượng Vũ quyết định vứt bỏ bộ công phu này. Thượng võ gật đầu mỉm cười, tựa hồ cũng rất hài lòng về quyết định của ta. (((cho ổng khỏi phải kèm cặp tỷ nữa đó tỷ @...@)))

      Mặc dù ta quyết định sử dụng lạc hoa điệp huyết, nhưng ta vẫn đem nó ở lại bên cạnh. Bởi vì ta rất thích thiết kế của nó, xinh đẹp lại mất vẻ đoan trang hào phóng. Ta làm thêm sợi dây chuyền lồng vào lạc hoa điệp huyết, cột vào tay làm cái lắc.

      Nhất thời cao hứng luyện võ, chưa thu hoạch chết yểu, mà ta lại được lại quả phần thưởng cuối cùng là lắc tay tuyệt xinh.
      (((amen, tỷ chiến bại, đánh mà hàng, em cũng vậy, cho em xin, từ ngôn tình biến thành kiếm hiệp, em cũng đánh mà hàng phần từ ngữ edit, lục tung lên vốn từ võ hiệp và văn học @^@... .....))) (((Cầu chúc cho tỷ trong tương lai never luyện cái rì rì đẫm máu mưa bay rì rì lữa…….)))

      052. Cứu mỹ nhân

      Luyện võ là nhất thời cao hứng, hết rồi nhiệt huyết cũng tự nhiên xẹp xuống cái . Ngày gần đây, trừ mỗi sáng sớm theo Thượng Vũ tập đánh quyền, rồi lại kéo giãn cơ bắp, ta cứ thế khôi phục thói nhàn hạ hàng ngày. Nông trường ở hậu đình sơn trang có Trần Uy xử lý, ra cũng chẳng có chuyện gì cần ta nhúng tay. Vì vậy, ban ngày ta chỉ tranh thủ đến chỗ của Quỷ Hành chuyện tào lao xả cái rắm. (em thề, em xin, em đảm bảo, tác giả viết như vậy _+_) Nhưng mà hôm nay, thậm chí ngay cả Quỷ Hành cũng có ở đây!

      Ai!

      Ta lại bắt đầu nhàm chán mà than thở. Buổi sáng hào hứng tìm Quỷ Hành, mới biết mới sáng sớm lên núi hái thuốc, phải buổi tối mới về. Vì vậy ta chạy tìm Mạc Bạch chơi, ai biết ngay cả Mạc Bạch cũng có ở đâu hết. Sau lại hỏi Tiểu Lan, mới biết hôm nay có băng tiêu cục uy danh lẫy lừng qua nơi này, Cố Phong vì lý do an toàn, đem toàn bộ năng thủ trong sơn trang triệu tập lại xuống núi . ( đánh cướp lần này quả to ha đại ca mặt râu ^”^) Cho nên cả sơn trang tại chỉ có ta đây kẻ chán đến cái rắm có mà dùng Đại tiểu thư cùng đống người già, phụ nữ và trẻ con. (Ko lẽ Chỉ Văn vô body của Cố Tuyết nên theo y học đại nhiễm bệnh phần cà khịa của Cố Tuyết gòi??? @.@ Right???)

      Vừa hết buổi trưa, ta mới nghĩ tới qua phòng Tề Phụng Thư uống trà, ai mà biết Tề Phụng Thư cũng ở phía sau đình mà cũng chẳng ở trong phòng.

      Người này rốt cuộc đâu đây? Trong ta có cảm giác trống rỗng, tìm kiếm khắp nơi.

      "Tiểu thư, xong, xong!" Tiểu Lan hấp tấp chạy tới, miệng lớn tiếng la hét.

      "Tiểu thư ta đây rất tốt!" Ta liếc mắt, ban ngày mà làm như có chuyện gì rủi ro bằng."Rốt cuộc chuyện gì a? Mà bày đặt hô to gọi ."

      "Tiểu…tiểu thư. . . . . . Lữ nương Tề công tử trộm đồ, tại ở hình phòng thẩm vấn Tề công tử đó." Tiểu Lan chống nạnh, thở dốc .

      "Cái gì?" Ta chợt đứng lên, khó trách vẫn tìm được Tề Phụng Thư, ra là bị bắt ."Hình phòng ở nơi nào? Nhanh lên mang ta !" Ta lôi kéo Tiểu Lan chạy ra ngoài.

      Khi ta bước vào hình phòng Phong Tuyết sơn trang, ngay khắc đó luồng hơi làm người ta nôn mửa, là mùi máu tươi xông ngay vào mặt. Ta tăng nhanh cước bộ vào trong, chỉ nghe thấy tiếng gậy gộc đánh lên thân thể xen lẫn với tiếng cắn răng nhẫn kêu rên của Tề Phụng Thư.

      "Dừng tay!" Ta hét to ngăn lại.

      Tên thi hình nghe ta kêu, dừng ta hạ xuống, nhìn ta cái, lại nhìn tiếp qua nữ nhân uống trà ở bên cạnh, thế mà cắn răng tiếp tục hung hăng quất tiếp vào Tề Phụng Thư máu chảy đầm đìa.

      "Ta kêu ngươi dừng tay." Ta đẩy tên thi hình ra, tức giận nhìn nữ nhân ngồi kia, đoán rằng ta biết nàng, nhưng cũng biết nàng hẳn phải có chút địa vị ở sơn trang, nếu làm sao có thể chỉ điểm ra lệnh cho kẻ thi hình như vừa rồi, "Tại sao lại đánh người?"

      Nữ nhân đặt ly trà xuống, liếc nhìn ta, sau đó thờ ơ phủi phủi tay áo, "Người này săm soi sục sạo ở bên ngoài phòng thu chi để ta bắt được tại chỗ, hỏi là ai lại , ta dĩ nhiên bắt trở lại tra hỏi. Gần đây sơn trang cũng an toàn, nghe Cố Phong ‘ Hắc y nhân ’ đến nay bị bắt, ta khó bảo đảm có liên quan đến nam nhân lạ mặt kia." xong liếc nhìn người thi hành, "Đánh tiếp cho ta, đánh cho tới khi nhận tội mới thôi!"

      "Dừng tay!" Ta trừng mắt tiến về phía tên hành hình. Thấy thức thời lui ra, lại quay đầu nhìn nữ nhân."Cái gì mà nam nhân xa lạ? Ngươi mới xa lạ đó? Ngươi rốt cuộc là người nào? Ai cho ngươi ở Phong Tuyết sơn trang làm xằng làm bậy ?"

      Nữ nhân kinh ngạc nhìn ta, "Nghe Cố Phong gởi thư ngươi mất trí nhớ, xem ra có chuyện này, thậm chí ngay cả ta cũng nhận ra được?"

      Tiểu Lan tiến tới tai ta bên, giọng , "Tiểu thư, vị Lữ nương này là nữ nhi của Phi Hổ trại chủ, cũng là, ách, phu nhân của trang chủ tương lai. Hôm nay đặc biệt tìm trang chủ ."

      "Cái gì?" Ta thể tin, lại nhìn chằm chằm Tiểu Lan, "Ngươi ca ca ta muốn kết hôn cái nữ nhân ác độc này?"

      Tiểu Lan co quắp khóe miệng, "Tiểu thư lúc mất trí nhớ trước cũng như vậy. . . . . ."

      Ta trừng Tiểu Lan, quay đầu nhìn vị Lữ nương kia, "Ta bất kể ngươi phải hay phải ‘trang chủ phu nhân tương lai’, chỉ cần ca ca ta ngày cưới ngươi, ngươi đừng mơ tưởng ở Phong Tuyết sơn trang tác oai tác quái." Ta nhấn mạnh hai chữ tương lai, thấy nàng nhất thời xám ngắt sắc mặt.

      Lữ Tưởng Dung cười lạnh , "Cố Tuyết, ta khuyên ngươi nên cùng ta đấu tốt hơn. Trước kia ngươi phản đối Cố Phong cưới ta, nhưng Cố Phong còn đến Phi Hổ trại của ta. Ngươi tới bây giờ đều đấu lại ta, nên thức thời chút bớt can thiệp vào chuyện của ta, làm ta ngày nào đó mất hứng, kêu Cố Phong mang ngươi gả ra ngoài, ngươi ngay cả muốn cũng có chỗ mà khóc."

      Ta trả lời lại cách mỉa mai, "Chuyện trước kia ta nhớ , ngươi cái gì cũng tốt quá ha, ngay cả ngươi con gà núi của ngươi phải là gà mà là Phượng Hoàng ta cũng có cách nào phản bác. Nhưng ta cho ngươi biết, chuyện ngày hôm nay ta nhớ rất , muốn làm gì ta càng xác định rất ràng. Người này là nam nhân của ta, là người ta muốn bảo vệ, ngươi động đến chính là phải bước qua xác ta!"

      "Hừ! con điếm, như vậy chẳng biết xấu hổ lôi kéo nam nhân. Đúng là nghe ai chịu cưới ngươi, vì vậy ngươi thể làm gì khác hơn là mình đoạt đại người, nhưng mà lựa người ta mà cướp cũng phải biết kìm hãm chính mình. Tên này thân có miếng thịt, nam nhân yếu đuối như thế ngươi cũng hạ thủ được, cái này làm cho ta thể bội phục ‘khẩu vị’ của Cố Tuyết ngươi a." Lữ Tưởng Dung lên tiếng châm chọc.

      Ta cam lòng yếu thế mà ra sức phản bác , "Chuyện của ta cần ngươi lo lắng, ngươi cũng may mắn kém, hình dáng xấu xí thấy ghê mà tâm địa tốt như thế, thế lại còn có kẻ muốn ngươi, ta cho ngươi hay, sớm núp trong khe cửa vui vẻ lén lút, mà còn dám nghênh ngang như thế ra ngoài quá ư là mất mặt, dũng khí của ngươi đúng là làm cho người ta bội phục a."

      Lữ Tưởng Dung giận đến nổi trận lôi đình, "Hừ, hôm nay người đàn ông này nhất định phải bị ta trừng trị."

      Ta nhìn thẳng vào mắt Lữ Tưởng Dung, "Hôm nay người đàn ông này ta nhất định phải bảo vệ!"

      "Ta xem ngươi khó mà bảo vệ ! Bây đâu , bắt Cố Tuyết cho ta." Lữ Tưởng Dung phát hiệu lệnh về phía đám gia nhân ở góc phòng.

      Ta biết Lữ Tưởng Dung có địa vị gì ở Phong Tuyết sơn trang, nhưng có thể khẳng định lời của nàng hữu dụng hơn đại tiểu thư là ta. Chỉ thấy đám người đủ các loại , nhìn nhau do dự, bèn lên lượt cùng nhau bắt lấy ta, Tề Phụng Thư và Tiểu Lan.

      Trong hình phòng bất ngờ vang lên tiếng gào thét giận dữ của ta cùng với tiếng cười lạnh của Lữ Tưởng Dung. Chúng ta uốn người cố tránh. Nhưng ta và Tiểu Lan sao mà địch lại được chúng, chốc lát bị chế phục.

      Lữ Tưởng Dung ra lệnh cho bọn họ đánh tiếp, ta nổi điên vùng thoát, nhào vào người Tề Phụng Thư.

      Tên hành hình kịp phản ứng thu tay lại, liền tức gậy nặng nề đập vào lưng ta.

      Ta đau đớn vạn phần,trong tức khắc chỉ thấy tối đen màu, liền bất tỉnh nhân .

      053. Lỡ lời

      Đau xé như bị đốt trong lò hỏa thiêu.

      Bây giờ ta ra sao? lẽ lại chết? , được, thể cứ thế mà chết . Tề Phụng Thư còn chưa được cứu ra ngoài, ta làm sao có thể chết được.

      Ta nhíu chân mày đau đớn, tỉnh lại sau cơn hôn mê rất sâu. Vừa dậy thấy Quỷ Hành ngồi bên đầy đăm chiêu nhìn ta, Tiểu Lan quỳ gối cạnh giường ta mà ngừng nức nở, Cố Phong, Mạc Bạch, Trần Uy cũng đều đứng bên giường của ta bên ưu tâm lo lắng.

      "Tiểu thư, người sao chứ, người đột nhiên xông ra ngoài, hù chết Tiểu Lan ." Tiểu Lan trong nước mắt.

      "Muội muội thấy thế nào? Có phải rất đau ? Đừng lo lắng, Quỷ Hành chữa khỏi cho muội rất nhanh thôi." Cố Phong vội vàng .

      "Tuyết Nhi a, thế nào mà mỗi lần chúng ta hơi rời ngươi chút có bản lĩnh bị trọng thương của ngươi lại trỗi dậy đây?" Mạc Bạch rung đùi đắc ý trông như cười mỉa mai (tựa tiếu phi tiếu). Bị Cố Phong trừng mắt liếc mới thu lại.

      " là nữ nhân đần!" Mạc Ngôn cười lạnh tiếng, trước sau như trầm mặc thèm câu nào.

      "Tỉnh là tốt rồi." Trần Uy thở ra hơi sâu, cuối cùng cũng gác xuống khoảng tâm tư nặng nề.

      Ta nhìn vòng xung quanh, cuối cùng tầm mắt rơi vào Quỷ Hành, lôi kéo tay , khó khăn mở miệng, "Tề Phụng Thư ra sao?"

      Quỷ Hành lập tức trở nên trầm, im miệng .

      "Rốt cuộc thế nào hả?" Ta giùng giằng muốn đứng lên, Quỷ Hành càng chịu hé miệng câu nào càng làm ta cháy bỏng ruột gan.

      "Muội muội ngươi mau nằm xuống, tiểu tử kia sao. Ngươi bị tét xương bả vai, cần nghỉ ngơi cho tốt." Cố Phong tiến lên an ủi, đưa tay vịn ta hết sức chống đỡ thân người.

      Ta hề cảm kích mà nghiêng đầu sang chỗ khác, nếu như phải trêu chọc nữ nhân cay cú có đạolý như thế, ta đây cũng cần bị khổ như vậy.

      "Ai ——" Cố Phong than thở, "Ta định đưa nàng về, lần này nàng làm là quá đáng, chờ mấy ngày nữa thân thể ngươi khỏe lại, ta kêu cho nàng tới xin lỗi với ngươi."

      " cần, ta chịu nổi!" Ta bực mình . Ta biết chuyện này cùng Cố Phong có quan hệ gì, nhưng ta chính vì nhịn được phát giận với , có thể chính bởi vì Cố Phong là thân nhân duy nhất của ta, mới tự nhiên mà cảm thấy ủy khuất, nên đối với mới phát tiết hết ra ngoài.

      "Ta muốn xem Tề Phụng Thư, đỡ ta dậy ." Ta với Tiểu Lan khóc thút thít.

      Tiểu Lan nức nở tiến lên đở ta.

      " được !" Quỷ Hành đột nhiên lên tiếng, thanh lạnh lùng có chút nhiệt độ, khí trong phòng bất ngờ đóng băng.

      Quỷ Hành ra lệnh tiếng , toàn bộ mọi người đều ngưng động tác, trầm hẳn xuống.

      "Ta mạn phép muốn !" Ta lớn tiếng phản bác. Tự ta vén chăn lên, ngươi để cho người theo ta , tự ta bò ta cũng phải bò cho bằng được.

      "Tề Phụng Thư! Tề Phụng Thư! Người nam nhân kia rốt cuộc cho ngươi uống thuốc gì, để trong đầu ngươi toàn là hình ảnh của ? Tóm lại ta cho phép ngươi !" Quỷ Hành nghiêm mặt, lần đầu tiên với ta những lời như thế, tay chút nào ôn nhu mang ta trở về giường.

      Cảm thấy tội nghiệp cho chính mình, miệng nhếch lên, ánh mắt đau xót, nước mắt từ từ chảy ra từ khóe mắt.

      " xin lỗi, ta vừa mới dùng sức nhiều quá, đụng phải sao? Đau ?" Quỷ Hành thấy ta khóc, nhất thời luống cuống tay chân, giọng trở nên êm ái dịu dàng.

      "Ta muốn xem Tề Phụng Thư!" Ta nức nở cầu.

      " được!" Quỷ Hành lạnh băng, mặt đằng đằng sát khí.

      "Ta mà được chứng kiến an toàn ta yên tâm , " ta làm nũng túm ống tay áo Quỷ Hành, "Quỷ Hành, van ngươi, cho ta xem chút ."

      "Ta được được!" Quỷ Hành chút nào dao động, "Nếu như phải bởi vì ngươi cũng phải bị như thế này. Hơn nữa ta nghe Lữ Tưởng Dung , Tề Phụng Thư thừa dịp chúng ta ở sơn trang liền chạy đến phòng thu chi ý đồ bất chính, qua điều tra ràng, ngươi tốt nhất cách xa Tề Phụng Thư ra."

      " khẳng định chẳng qua là trùng hợp ngang qua đó, ngươi nên nghe mụ la sát đó lung tung, Tề Phụng Thư có ý đồ gì . Ngươi nghĩ , kẻ văn nhược thư sinh, cho dù có ý đồ gì bất chính cũng trốn thoát pháp nhãn của cao thủ các ngươi." Ta gấp gáp muốn biện bạch thay Tề Phụng Thư.

      Quỷ Hành vẫn nguội lạnh như cũ, "Chuyện này vì vậy mới thôi, ta muốn lúc ngươi bị thương mà cùng ngươi thảo luận vấn đề này, ngươi tốt nhất nên dưỡng thương."

      Ta phẫn nộ nhìn thẳng vào mắt Quỷ Hành, ta chưa bao giờ như giờ phút này oán ghét Quỷ Hành cao ngạo đến thế.

      "Ngươi quá ư đáng ghét, thích làm sao là chuyện của ta, ngươi là người thế nào của ta, có tư cách gì trông nom ta?" hề ngờ tới ta bật thốt lên như vậy mà cần suy nghĩ, xong ta lập tức hối hận, nhưng chậm.

      Quỷ Hành khiếp sợ sửng sốt, ngay sau đó khuôn mặt nhuộm vẻ bi thương. Quỷ Hành nhắm lại hai mắt, nhẫn phát.

      Hồi lâu, Quỷ Hành mở mắt xem ta, thanh có chút run rẩy, "Ngươi ta có tư cách?"

      Ta cắn chặt môi dưới, lên tiếng. Trong lòng mặc dù hối hận, nhưng mặt mũi lại chịu nhận sai.

      "Tốt lắm, tốt lắm!" Cố Phong thấy tình huống giằng co, tiến lên hòa hoãn , "Muội muội, Quỷ Hành cũng là vì tốt cho ngươi, ngươi như vậy quá tổn thương người . Ngươi nghe ca ca , trước dưỡng thương, sau đó những thứ khác."

      "Đúng nha, đúng nha!" Mạc Bach cũng tươi cười phụ họa , "Tuyết Nhi, ngươi nghỉ ngơi , chờ thương thế ngươi tốt lên, chúng ta hãy . Tề Phụng Thư bên kia ta chiếu cố, ngươi yên tâm , Mạc nhị ca ngươi còn tin sao?"

      Kể từ khi Tề Phụng Thư tới Phong Tuyết sơn trang, trừ ta ra, đúng là chỉ có Mạc Bạch biết chiếu cố hợp lý cho Tề Phụng Thư. Ta nghe lời , khẽ gật đầu, coi như là đáp ứng, hơi an tâm mà giãn ra.

      Quỷ Hành đột nhiên phát ra quyền trúng vào ván giường, tức giận đứng lên, xoay người .

      Cố Phong thấy Quỷ Hành bực tức bỏ , vội vàng đuổi theo.

      Mạc Bạch nhìn bóng lưng bọn bất đắc dĩ lắc đầu.

      Mạc Ngôn vẫn hờ hững nhìn mọi thứ, vẻ mặt vẫn hề biến chuyển gì tới phút cuối cùng.

      Trần Uy vẫn nắm chặt quả đấm , trước sau hề buông ra.

      Ta áo não nằm giường nghĩ lại chuyện vừa rồi hối hận vô cùng.

      054. Hôn thầm

      Mặc dù Mạc Bạch khẳng định chú ý lo cho Tề Phụng Thư, nhưng chỉ cần ta còn chưa tận mắt thấy bình yên vô , ta yên tâm .

      Tiểu Lan mệt mỏi ngả ở bên giường, ta nhàng rón rén len lén xuống đất.

      "Phù ~" cẩn thận động tới vết thương ở bả vai, thở ra hơi đau buốt.

      Ta quay đầu nhìn về phía Tiểu Lan vẫn ngủ say như cũ, yên tâm thở phào nhõm.

      Ánh nến ở gian phòng Tề Phụng Thư vẫn còn sáng, phản chiếu với ánh hoàng hôn nhạt nhòa đơn. Ta cảm thấy áy náy với Tề Phụng Thư mà tình cảm càng sâu đậm hơn, ràng có thể tiếp tục cuộc sống tự nhiên của mình, lại bị ta vô tình cắt đứt, còn phải bị người oan uổng, bị người đánh chí tử.

      Ta liếc trộm bốn phía, xác định có ai mới khe khẽ đẩy cửa vào nhà.
      Tề Phụng Thư nằm sấp giường, đầu gối bàn tay, sắc mặt tái nhợt có huyết sắc, cái trán nhễ nhại mồ hôi. Dễ dàng nhìn thấy đau đớn mà thể ngủ ngon.

      Nếu phải còn có cảm giác khẽ phập phồng lồng ngực, ta cơ hồ cho là hương tiêu ngọc vẫn . ( là con giai mà chị dùng từ ghê thía ^”^)

      Ta dùng bàn tay bị thương nhanh chóng bụm ngay tiếng nức nở nghẹn ngào, giọt lệ vô tình rơi xuống.

      tới bên giường Tề Phụng Thư, đưa tay nhàng vén lên vạt áo che, nhìn xuống mông huyết nhục mơ hồ, thấy được khối toàn vẹn. Ta thu hồi tay, vừa thấy Tề Phụng Thư khẽ xoay người ngủ trong trạng thái mông lung mệt mỏi. Tay nhàng vuốt ve mặt Tề Phụng Thư, lòng đau như cắt.

      "Tề Phụng Thư, xin lỗi, nếu như phải là mang ngươi bắt cóc tới nơi này, ngươi cũng cần phải chịu tội hình này." Ta vừa nghẹn ngào vừa khẽ , có áy náy, có lòng đau, có hối tiếc. Nếu như lần trước kiên trì để Tề Phụng Thư là tốt rồi, do ta tự mình tư tâm nặng mới cố ý coi thường chuyện này. Biết rất rằng ỷ vào Cố Phong sủng ái thương ta, cầu thả người ra là có thể được nhưng ta thủy chung vẫn chịu mở miệng, phải bởi vì ta sợ Cố Phong cự tuyệt, mà là sợ nếu cất lời xin Tề Phụng Thư liền muốn rời ." xin lỗi, ta là ích kỷ, chẳng qua chỉ dựa vào cảm xúc với ngươi liền ép uổng ngươi, ngươi có hận ta ?"

      "Ư. . . . . . Nước. . . . . ." Tề Phụng Thư mơ hồ lẩm bẩm cầu .
      "A, được được." Ta lau khô khuôn mặt ướt đẫm của mình , đứng lên tới bên cạnh bàn rót nước.

      Nước có , nhưng cách nào cho Tề Phụng Thư uống được. Tề Phụng Thư vẫn còn tỏa nhiệt nóng ran cả người, đầu óc lại mơ hồ thần trí . Ta bị thương rất nặng ở bả vai bên trái , tay trái hoàn toàn thể nào dùng sức, ngay cả động tác quá lớn cũng động tới vết thương, đau đớn toàn tâm. Ta chỉ có tay phải có thể sử dụng, cầm được ly trà nhưng cách gì đỡ Tề Phụng Thư trở dậy mà uống.
      "Tề Phụng Thư, ngươi tỉnh lại, dậy mà uống nước ." Ta ra sức gọi tên , chỉ mong có thể tỉnh, nhưng thủy chung hao công vô ích.

      Tề Phụng Thư môi khô khốc càng lúc càng ngừng mê sảng muốn uống nước .

      Nhìn Tề Phụng Thư, lại nhìn qua ly trà.

      có cách nào, chỉ có thể như vậy.

      Môi của ta dán lên môi Tề Phụng Thư. Tề Phụng Thư cảm nhận được nguồn nước ướt át, nhàng mút.

      Ta hơi nhắm mắt lại, cảm nhận Tề Phụng Thư "Tựa như hôn mà phải là hôn" .

      Tề Phụng Thư, ra là như vậy. ra lúc ở dưới ánh trăng mà lần đầu tiên gặp ngươi, trong lòng ta có hình bóng xinh đẹp của ngươi, nên ta mới có thể trong từng khoảnh khắc đều muốn gặp ngươi, cả trái tim cũng hướng về ngươi.

      Tề Phụng Thư, xin lỗi lần nữa. Ta cứ nghĩ mình trong tình hề mong mỏi , cũng chẳng hề đòi hỏi gì . ra ta vẫn lại khẩn cầu tình , hơn nữa còn ôm ấp hi vọng phần này ngươi có thể cho ta. Ta cứ nghĩ đối với ngươi chẳng qua chỉ là thưởng thức, chẳng qua chỉ là hữu nghị. Nhưng tại giờ khắc bất đồng, tại giờ khắc ngươi hôn ta hết thảy đều bất đồng. Ta vô tình cảm thấy được ánh sáng hạnh phúc tỏa lên con người ta, trái tim ta, phảng phất cứ như thước phim đen trắng được hóa thành phim đủ màu sắc, ngập tràn sống, cuộc đời này bỗng chốc có hồn hơn.

      Tề Phụng Thư, cho ta biết . Ngươi đối với ta là ôn hòa lễ độ hay là tôn trọng, là sợ hãi, hay quả có chút nào tình cảm? Ngươi phải hay phải cũng cùng giống như ta, dần dần có tâm, có tình đây?

      "Nguyệt. . . . . ." Tề Phụng Thư khẽ rung rung khóe miệng gọi tên người.

      Ta như bị điện giật mở mắt ra, ngã ngồi mặt đất, lòng co quắp vì đau đớn.

      Nguyệt?

      Khóe mắt ta lại bắt đầu nhòa vì nước mắt, cũng vẫn là đau lòng, nhưng lần này phải vì đau , mà là vì ta đau .

      ngờ tới ta mới vừa thông suốt tâm ý của mình, cũng đồng thời thông suốt luôn cả tâm ý Tề Phụng Thư.

      Khó trách chấp nhận ta, khó trách ta có tốt với thế nào cũng vừa ôn hòa lại xa lánh, khó trách luôn đau đáu về phương xa, về trăng sáng. ra trong lòng người, người giống như trăng sáng vẫn treo trong tim .

      , ta thể để mình suy nghĩ lung tung ở đây, có lẽ Nguyệt phải người mà là thân nhân của ?

      Nhưng có ai lại nhiệt liệt hôn thân nhân của mình như thế đây?

      Ta tự cười mình cư nhiên như thế lừa mình dối người.

      Ta ngẩng đầu nhìn Tề Phụng Thư vẫn ngủ say như cũ, nước mắt cầm được tuôn rơi trong lặng im.
      ". . . . . . Làm sao ngươi tàn nhẫn như vậy. . . . . . Mẹ. . . . . . Cha. . . . . . Cầu xin ngươi. . . . . . Bỏ qua cho. . . . . . Cầu xin ngươi. . . . . ." Ta nằm giường miệng ngừng tỉ tê rên rỉ, mê sảng ngừng.

      "Tứ trang chủ, tiểu thư lại hồ ngôn loạn ngữ ." Tiểu Lan gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, cặp mắt đỏ bừng, "Tứ trang chủ, tại sao tiểu thư uống thuốc mà thân nhiệt còn chưa hạ xuống a?"

      "Ngươi còn dám !" Quỷ Hành hầm hầm tức tối muốn đánh Tiểu Lan, "Để ngươi ở nơi này chính là để chiếu cố Tuyết Nhi cho tốt, vậy mà ngay cả nàng lúc nào rời khỏi phòng ngươi cũng biết."

      Tiểu Lan sợ "phốc" cái quỳ mặt đất, "Tứ trang chủ tha mạng, Tiểu Lan biết sai lầm rồi. Xin cho Tiểu Lan chiếu cố tiểu thư đến khi tiểu thư phục hồi như cũ, sau đó Tiểu Lan nhất định hình phòng nhận tội."

      "Được rồi Quỷ Hành, ngươi bây giờ chính là có giết Tiểu Lan Tuyết Nhi cũng vẫn chưa tỉnh lại." Mạc Bạch ở bên cạnh khuyên can, "Tiểu Lan, ngươi nhìn thuốc sắc xong chưa? Được rồi lập tức lấy tới."

      Tiểu Lan khóc đỏ mắt chạy ra ngoài.

      "Tuyết Nhi làm sao mà ngủ ở hành lang suốt tối vậy?" Mạc Bạch cũng ngồi ở mép giường, lo lắng xem ta.

      "Chính xác là do Tề Phụng Thư." Quỷ Hành cắn răng nghiến lợi , "Ta nghe lúc các ngươi xuống núi, Tuyết Nhi từng vì Tề Phụng Thư mà ngăn cản đao cho , thiếu chút nữa bỏ mạng, may nhờ Trần Uy tiếc mạng mình, Tuyết Nhi mới được cứu ."

      "Đúng vậy a." Mạc Bạch bất đắc dĩ lắc đầu, "Ta cũng nghĩ tới Tuyết Nhi thích con mọt sách đó, cứ cho là Tuyết Nhi chẳng qua chịu nổi người khác nghịch ý của nàng, mới cố ý muốn cùng họ Tề thành thân, ai ngờ lại muốn tự sát nghiêm trọng như vậy. Càng ngờ là Tuyết Nhi dù cho mất trí nhớ, trong lòng như cũ vẫn hề thay đổi , là oan nghiệt a."

      "Tề Phụng Thư điều tra thân phận ràng chưa?" Quỷ Hành nhướng mi, hỏi thăm Mạc Bạch.
      Mạc Bạch trầm mặc nhìn Quỷ Hành hồi lâu, sau đó quay đầu nhìn về phía ta còn hôn mê, gõ đầu."Chỉ sợ là họa tránh khỏi . . . . . ."

      055. Vứt bỏ thưong


      "Ư. . . . . ." Họng ta rát bỏng như có lửa đốt , giãy giụa lúc , ta chậm rãi mở mắt.


      "Tiểu thư , người tỉnh là tốt , người hôn mê ba ngày nay rồi , làm hù chết Tiểu Lan ." Tiểu Lan khàn giọng khản đặc tiếng , nước mắt ngậm đầy trong khóe mắt.

      "Ta sao rồi, ngươi đừng khóc." Ta khẽ nhếch môi , thầm giọng an ủi.


      "Lúc nào mà ta trở lại phòng mình vậy?" Ta nhớ ta ở phòng Tề Phụng Thư chăm sóc , làm sao lại nằm ở phòng mình đây?


      "Tiểu thư, nửa đêm người lén trốn ra ngoài , cuối cùng là ngủ đêm ở hành lang , làm cho buổi sáng Tứ trang chủ vội tới xem tình trạng của người mới phát ra . Tứ trang chủ ôm người trở về , lúc đó cả người người đông lạnh như băng ." Tiểu Lan nghẹn ngào . "Sau tối hôm đó người liền bắt đầu nóng lên, còn hồ ngôn loạn ngữ, sau lại hôn mê bất tỉnh, tới nay ước chừng ba ngày . Tứ trang chủ dùng rất nhiều biện pháp cũng thể khiến ngươi lui nhiệt, nên sáng sớm hôm nay phải đỉnh núi tìm gốc cây ngũ sắc , hi vọng ngài ăn vào có thể hạ nhiệt."


      "Nguyên lai là như vậy. Tốt lắm, ta bây giờ phải là sao sao ? Đừng lo lắng." Ta cười suy yếu ." tại giờ gì?"


      " tại giờ Thân ." Tiểu Lan ưu tâm lo lắng nhìn trời , "Tứ trang chủ còn chưa trở lại , biết có gặp chuyện may ? Nghe cây ngũ sắc thường có ác điểu trông chừng , rất khó hái ."


      "Cái gì? Còn chưa có trở lại ?" Ta chống đỡ thân ngồi dậy, nghe Tiểu Lan miêu tả, ta cảm giác như ngồi bàn chông, "Tiểu Lan, ngươi cần chiếu cố ta, ngươi nhanh hỏi thăm chút."


      "Nhưng là. . . . . ."


      "Chớ nhưng là, nhanh !" Ta ra lệnh.


      Tiểu Lan run rẩy, sau đó gật đầu lia lịa, liền chạy ra ngoài.


      Ta lo lắng vẫn hướng nhìn ra ngoài cửa sổ , trong lòng đầy hỗn loạn, nghi hoặc có chuyện gì tốt phát sinh.


      "Tiểu thư ——" Tiểu Lan chạy vào, thần sắc nóng nảy.


      "Thế nào? Có phải Quỷ Hành trở lại ?" Ta vội vàng hỏi.


      "Dạ ——"


      "Vậy tốt!" Gánh nặng lo lắng cuối cùng gỡ bỏ.


      "Nhưng mà. . . . . ." Tiểu Lan phun ra lại nuốt vào ngập ngừng ra.


      "Nhưng mà cái gì?" Lòng của ta lại lên, "Ngươi ngược lại mau a."


      "Nhưng mà Tứ trang chủ bị thương." Tiểu Lan .


      "Cái gì?" Ta lật người xuống giường, "Mau xem ngay ."


      Ta chỉ cảm giác đầu óc quay cuồng, trước mắt tối sầm, tứ chi nhất thời vô lực, cả người ngã nhào mặt đất.


      "Tiểu thư!" Tiểu Lan sợ hãi tiến lên đỡ ta.


      "Ta sao." Ta khoát khoát tay, chống thân thể Tiểu Lan đứng lên, "Chẳng qua là ta quá nôn nóng, sao cả ."


      "Nhưng mà tiểu thư trước kia chưa từng có như vậy." Tiểu Lan gấp đến độ lại muốn khóc."Thân thể ngài trọng yếu như thế mà lại yếu ớt như vậy, nên chờ hồi rồi mới thăm Tứ trang chủ ."


      "Tốt lắm, ra sao đâu, chúng ta mau xem Quỷ Hành thế nào." Ta miễn cưỡng dựa vào Tiểu Lan ra ngoài.


      vào Quỷ Mộ, mùi máu hương nồng nặc xông vào mũi.


      "Quỷ Hành!" Ta lảo đảo nghiêng ngả vọt vào phòng, thấy bọn Cố Phong cũng vây quanh giường Quỷ Hành.


      "Ca ca, Quỷ Hành thế nào?" Ta níu lấy tay áo Cố Phong, khẩn trương hỏi.


      Cố Phong mặt khổ sở, gì lắc đầu cái.


      "Tuyết Nhi, Quỷ Hành hái thuốc cho ngươi, sáng sớm hôm nay mình lên núi, cho nên mới. . . . . . Ai. . . . . ." Mạc Bạch vỗ vỗ bả vai ta, thở dài .


      " thể nào. . . . . ." Ta che miệng lại, "Tuyệt đối thể nào. . . . . ."


      Ta nhào tới bên giường Quỷ Hành, "Oa" khóc lớn ra ngoài, "Quỷ Hành, ngươi đừng có chuyện gì. . . . . . Ta muốn ngươi có chuyện. . . . . . xin lỗi, ta nên ra những lời đó , ta phải cố ý, ngươi ra rất có địa vị trong lòng ta, cùng với ca ca ta, ngươi có tư cách trông nom ta. . . . . . Quỷ Hành ơi, ngươi tỉnh , chỉ cần ngươi tỉnh lại, ta về sau để ngươi săn sóc trông nom. . . . . . Quỷ Hành. . . . . ."


      " ?"


      "! Cố Tuyết ta lời là giữ lời!" Ta mạnh mẽ gật đầu.


      " đổi ý?"


      "Tuyệt đổi ý! Ách. . . . . ." Ta ngẩng đầu, nhìn thấy Quỷ Hành cười dài nhìn ta.


      "Ngươi sao? Ngươi phải là chết rồi sao?" Ta nín khóc mà cười, lung tung sờ soạng mặt Quỷ Hành.


      "Ai ta chết? Ta là đại phu, hái thuốc chuyện cỏn con như vậy sao có thể làm khó ta đây?" Quỷ Hành vẫn như cũ cười .


      "Nhưng là ca ca. . . . . ." Ta chỉ vào Cố Phong.


      "À. . . . . . Cố Phong là vì dám tin tưởng kinh nghiệm hái thuốc hái nhiều năm của ta, cứ nghĩ lầm chỗ ác điểu mà xông vô." Quỷ Hành như làm ta muốn giơ nắm đấm.


      "Các ngươi cư nhiên gạt ta!" quyền của ta đánh vào ngực Quỷ Hành.


      "Ai u ~" Quỷ Hành che ngực kêu lên, "Ta là bị thương, chỉ bất quá còn sống trở về mà thôi, ngươi phải là thấy ta còn còn sống mà vui đấy chứ?”


      " xin lỗi, xin lỗi, đánh đau ngươi?" Tay ta êm ái vuốt ve ngực , "Còn đau ?"


      "Xem ngươi khẩn trương như vậy, cho dù chết cũng đáng giá." Quỷ Hành nhìn xem ta, ánh mắt vô cùng ôn nhu.


      Ta e lệ cúi đầu, mặt có chút nóng lên, , là vô cùng nóng lên. Đầu ta hạ xuống lại gây lực chèn ép lên ta, cảm giác lại nóng ran. Đầu ta đột nhiên trở nên trầm trọng, ngay lập tức ngã vào trong lòng Quỷ Hành.


      Tỉnh lại lần nữa, phát mình thế nhưng nằm giường Quỷ Hành. Quỷ Hành người băng bó, khoác lên người tấm áo trường sam màu xanh ngồi cạnh bàn viết gì đó.


      "Quỷ Hành. . . . . ." Ta hô .


      "Tỉnh?" Quỷ Hành để bút xuống, vuốt tờ giấy mới vừa viết rồi để qua bên."Có muốn uống nước ?"


      "Được."


      Quỷ Hành lấy nước, ngồi ở mép giường, đỡ ta dậy dựa vào ngực , giúp ta uống nước.


      "Cám ơn, còn có lời xin lỗi của ta." Ta nhìn chén, cúi đầu giọng .


      Ta cảm thấy lồng ngực Quỷ Hành khẽ rung động, " cần cám ơn, đừng ngại."


      " vô cùng xin lỗi, ta nên chuyện với ngươi như thế , ra ta biết ngươi cũng là vì quan tâm ta." Quỷ Hành bao dung càng cho ta thêm xấu hổ.


      " sao cả . ra ngày đó ta thế cũng là tốt, nghe khá nặng lời nhưng ngươi đừng để trong lòng." Hồi lâu, Quỷ Hành nhàng thở dài cái, "Tuyết Nhi, thích Tề Phụng Thư có được ?"


      "Tại sao?" Ta quay đầu nhìn Quỷ Hành, hiểu tại sao lại cầu như vậy.


      "Ta muốn thấy ngươi bị thương, Tề Phụng Thư vốn thích hợp ngươi." Quỷ Hành ôn hòa , trong mắt tràn đầy thương tiếc.


      Ta cúi đầu."Ngươi yên tâm , ta và Tề PHụng Thư có kết quả, thích ta, người khác."


      giọt lệ tự nhiên rơi xuống bàn tay Quỷ Hành, ta vội vàng lau, kết quả lại giọt xuống nữa, ta lại lau tiếp nữa.


      Quỷ Hành cầm lấy bàn tay tay, nâng khuôn mặt thấm đầy nước mắt của ta, "Quên , nghe ta, quên ."


      "Ừ." Ta gật đầu, vẫn gật đầu.


      Quỷ Hành giọng từng tiếng ôn nhu dỗ dành ta.


      Dịu dàng cho ta chỗ dựa để khóc ròng trận.


      Đêm khuya rồi, từ Quỷ Mộ vẫn truyền ra tiếng khóc nức nở vang vọng lâu trong sơn gian

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      056. Cùng ngủ

      Nằm giường Quỷ Hành , ta nhàn rỗi nhìn trần nhà chán chê.

      Hôm đó òa khóc , tâm tình ta bây giờ rất nhiều. Quỷ Hành đáp ứng ta điều trị tốt cho Tề Phụng Thư với điều kiện là muốn ta ở lại Quỷ Mộ dưỡng thương, và thể gặp mặt Tề Phụng Thư cho đến khi nào lành hẳn.

      Lúc ấy ta cứ thế đồng ý, cứ nghĩ ở lại Quỷ Mộ như thế thế nào cũng bị Cố Phong phản đối. Dù Phong Tuyết sơn trang là ổ thổ phỉ nhưng trong sơn trang cũng ý thức được nam nữ phải có chừng mực, nữ nhân ở lại nơi ở của nam nhân là thể.

      Ngoài ý muốn của ta, Cố Phong những phản đối mà ngược lại còn đem đồ của ta dời đến gian phòng Quỷ Hành, khuyên ta an tâm mà ở.
      Nghĩ đến khuôn mặt đắc ý của Quỷ Hành, ta tức muốn dùng hai chân đạp , hiển nhiên chuyện đó cũng chỉ dừng lại trong mơ ước của ta mà thôi.

      "Tỉnh lại rồi?" Quỷ Hành bưng thuốc từ ngoài phòng đưa tới. Ta lè lưỡi ngán ngẩm, thấy gì đâu mà chén thuốc đen còn hơn mực.

      " uống có được ?" Ta nhăn mặt như khỉ, bèo nhèo như bánh bao chiều.

      "Ngươi muốn thế à?" Quỷ Hành nhướng mày vặn ta.

      Mặt nhất thời xìu xuống. Biết làm nũng cũng vô dụng. Ta thắt lỗ mũi lại, hơi đem thuốc uống cạn, ngũ quan nhăn nhúm dồn cục về chính giữa mặt.

      "Nhìn ngươi kìa." Quỷ Hành lắc đầu cười nhạo đưa tới lá cam thảo, ta vội vàng ngậm trong miệng giã đắng.

      "Quỷ Hành, thương thế của ta tốt lên nhiều, có thể lại được rồi. Phải để ngươi ngày ngày ngủ mặt đất, ta thấy áy náy à." Ta giả lả tươi cười, cầu cho sớm sớm được tự do. Nơi này của Quỷ Hành cái gì cũng tốt, nhưng mà tiện , ta là nữ nhân mà nhà xí cũng phải xin phép Quỷ Hành. Cho dù da mặt ta có dày bao nhiêu cũng đỏ mặt à.

      "Khí trời ấm dần lên, ngủ đất lạnh là vừa được." Quỷ Hành nhún vai ra vẻ chẳng sao.

      biết giả ngốc hay ngốc ! Ta giận bốc khói.

      " phải vậy Quỷ Hành, ta nữ nhân dù sao ở nơi này cũng tiện . Ngươi xem, ta đều lâu rồi có tắm." Ta vẫn tiếp tục ngọt lấy lòng .

      "Ta và ngươi ở cùng nhau có gì là tiện cả , cứ để Tiểu Lan chuẩn bị nước tắm , ngươi ở chỗ ta tắm cũng thế mà thôi." Quỷ Hành nhìn cũng thèm nhìn, cứ thế mà .

      "Ngươi cũng phải là cha ta!" Ta bĩu môi, "Cho dù ngươi có là cha ta, cũng hề có đạo lý nào mà cha con ở cùng phòng nha." (((Tỷ ràng bị ca ca bán rồi , bán sạch luôn mà ko biết @.@)))

      Quỷ Hành tên này làm sao mà thần kinh có vấn đề dữ vậy? (((Ko phải bị thần kinh mà là bị bệnh , cũng là loại cảm lạnh đó tỷ, chừng nào được hoàn trả hết bệnh liền thôi ^”^, đẹp trai ko = chai mặt đó mừ, tỏ ra chai mặt, vì biết có vết sẹo của số phận ko bì được với Phụng Thư đẹp của tỷ…Hê hê)))

      Quỷ Hành ngừng lại, nhìn ta.

      "Thế nào?" Ta bị Quỷ Hành nhìn thế liền hồi hộp chuyển ánh mắt nơi khác.

      "Được rồi, ngày mai ngươi có thể rời ." Hồi lâu, Quỷ Hành mới gật đầu cái, đồng ý cho ta trở về nhà mình, ta vui vẻ hô to.

      Ta vốn cho là có thể an tâm ngủ qua buổi tối, ngày mai Cố Tuyết tự do. Ai mà ngờ chiều tối nay lại là đêm gian nan nhất.

      "Quỷ Hành, phải ngươi ngủ đất mát lạnh sao? Sao ngươi còn ngủ đó?" Ta lôi chăn ngồi ở góc giường, nhìn Quỷ Hành cởi áo ra.

      " đất có gió độc, ngủ lâu bị bệnh." Quỷ Hành chút nào dừng động tác lại.

      "Vậy ta ngủ đất là được rồi." Ta cuốn chăn bò sang cuối giường.

      Quỷ Hành mang ta kéo trở lại giường, "Ngươi cũng thể ngủ được như thế, thương thế của ngươi còn chưa khỏe, bây giờ cảm lạnh mà ..., bả vai đau cả đời."

      Ta tránh thoát được Quỷ Hành, thể làm gì hơn là thuận theo nằm lại giường. Dù trong lòng cho là nam quả nữ sống chung phòng còn cùng giường chung gối tốt, nhưng trong lòng lại hề vô cùng bài xích. Trực giác ta cho là Quỷ Hành làm gì với ta bởi vì Quỷ Hành lúc này chút nào lộ ra dục vọng.

      "Quỷ Hành, ngươi làm gì đó?" Ta thấy Quỷ Hành kéo tay ta, đè ngay dương trì huyệt ở cổ tay, luồng nhiệt lưu chậm rãi truyền dọc huyết mạch lưu chuyển toàn thân.

      "Quỷ Hành?" Thủ pháp cùng động tác quen thuộc làm ta nhớ đến Hắc y nhân đêm hôm đó. "Đêm đó người kia là ngươi?"

      "Cái gì?" Quỷ Hành ngớ người hỏi ta.

      Ta nhìn vẻ mặt ngu ngơ của Quỷ Hành mà cảm thấy tin, " phải là ngươi sao?"

      "Cái gì mà phải của ta? Làm gì mà bí hiểm thế?" Quỷ Hành cười khẽ. (((Á cười khẽ là đúng ròi… Ca, ca dễ xương chưa kìa….. ^^)))

      " có gì." Được rồi, nếu Quỷ Hành xem như có gì hết, ta cần gì phải truy nguyên đây? Chỉ cần biết rằng Quỷ Hành đối vô cùng tốt với ta, như thế là được rồi. (((Chưa đủ chưa đủ tỷ ơi…^o^ dù tỷ có ko thích ngta cũng phải hiểu có 1 ng vô cùng tỷ chứ…^0^…)))

      "Quỷ Hành à, ngươi bây giờ là truyền nội lực cho ta phải ?" Ta tò mò hỏi.

      " phải là ngươi muốn về sớm sao? Ta chỉ dùng biện pháp thúc đẩy thương thế ngươi sớm khỏi hẳn thôi." Quỷ Hành thản nhiên .

      "Quỷ Hành, vậy liệu ngươi có bị mệt ?" Ta áy náy.

      " sao cả." Quỷ Hành đưa tay khác khẽ vuốt mặt ta, "Vì ngươi, sao cả."

      "Quỷ Hành. . . . . ." Ta cảm động chôn đầu trong ngực Quỷ Hành, đột nhiên nghĩ đến vấn đề, "Quỷ Hành, ngươi biết võ công?"

      "Ta biết võ công." Quỷ Hành ra dấu tay, khe khẽ .

      "Vậy ngươi có nội lực?" phải là luyện võ công mới có nội lực sao?

      "Ta luyện nội công, là bắt đầu từ , luyện công của ngoại gia ta, vì gân cốt ta có hạn, có cách nào luyện được nên chỉ có nội lực mà biết võ công." Quỷ Hành vừa vừa ngáp dài buồn ngủ. Ta cũng thấy mơ hồ từ từ. Có nội lực của Quỷ Hành, thân thể của ta bắt đầu ấm áp, hơn nữa được Quỷ Hành dịu dàng ôm trong lòng, ta rất nhanh tiến vào mộng đẹp.

      Ngày đầu tiên ra khỏi Quỷ Mộ, ta nóng lòng đến chỗ Tề Phụng Thư. Ta đứng ở cửa phòng do dự, tay đưa lên lại để xuống.

      Ta biết liệu mình có dũng khí hay chưa để đối mặt với Tề Phụng Thư có lòng với người khác ngoài ta, ta cũng chắc mình có thể tịnh tâm mà đối xử với hay .

      Ta do dự , cửa tự nhiên mở ra, Tề Phụng Thư bưng chậu đứng ở cửa, kinh ngạc nhìn ta.

      "Ngươi có thể xuống đất bộ rồi sao?" Ta vừa trông thấy , vui vẻ kêu to cho thấy ta vui tươi thoải mái.

      "Đúng rồi đó." Tề Phụng Thư nở nụ cười tươi như hoa nở. Ta thấy mà còn phải mê."Ngươi vào ngồi trước , chờ ta múc nước rồi về ngay." (((giời ui, lúc ấy xỉu rồi sao mà ko thấy tỷ liều mình đỡ cho hử?)))

      "Để ta , để ta ." Ta lập tức đoạt lấy chậu đồng, xoay người chạy về phòng bếp, mặt nóng đến độ có thể luộc được trứng gà tươi. (((Tỷ trúng gió giai đẹp Phụng Thư nặng quá òi tỷ ơi)))

      Nước lấy về liền thấy Tề PHụng Thư đứng ở cửa chờ ta. Ta dừng bước lại, thấy mỉm cười nhìn ta. ((( Thư này trình ỡm ờ còn hơn cả con >.<)))

      Tề Phụng Thư vẫn ôn hòa như thế, khí thế điềm tĩnh làm người ta thấy thoải mái. Ta nhìn Tề Phụng Thư mà đau lòng bị người đánh chí tử, lòng ta sôi lên sùng sục vì Lữ Tưởng Dung.

      Họ Lữ , cái thù này ta sớm muộn gì cũng báo!

      ((( Đọc xong chap này cảm xúc vẫn còn thăng hoa… hehehe …. khửa khửa khửa …..Quỷ ca là quỷ…. chai mặt lì lợm còn gian manh… biết đêm cuối cùng ở kề Tuyết tỷ nên cố ý nằm chung lun ô hô ….. Tỷ ui là tỷ….nụ hôn đầu tiên là dành cho Thư ca Tép Phụng Thư (hihi ai biểu ốm yếu quá làm chi ^” “^ hehehe)….nhưng lần nằm chung giường đầu tiên là dành cho Quỷ ca ấy hé…..khửa khửa…..sau này tỷ đừng có quên ca đóa…dù vật có đổi sao có dời…..)))

      057. Sập bẫy

      "Ta xin lỗi!" Tề Phụng Thư ngồi xuống câu đầu tiên là xin lỗi. (Hù…làm mình cứ tưởng ở chap trước là PT ko bik j về dzụ cứu giá mỹ nhân của CT…Cách biểu của 2 ca khác nhau xa lắc lơ…PT yểu điệu dịu dàng như con ^@^.... Ngậm trong miệng từ từ mới ra…Biết giấu ….)

      Ta kỳ quái hỏi, "Xin lỗi chuyện gì?"

      "Ta nghe Tiểu Lan ngươi vì cứu ta mới bị thương. Ta xin lỗi hại ngươi bị thương." Tề Phụng Thư lộ ra khuôn mặt tràn đầy đau lòng, áy náy.

      "Đừng như vậy, truy nguyên ra phải là trách nhiệm của ta. Nếu phải là ta ép ở ngươi ở đây núi, ngươi phải chịu nỗi cực hình da thịt như thế. Cứu ngươi là lẽ phải, nghĩa bất dung từ." Ta cố ra vẻ hào sảng cười. (*)(Nghĩa bất dung từ: thể thoái thác)

      Tề Phụng Thư im lặng nhìn ta, gian phòng tự nhiên rơi vào trầm lặng làm ta lúng túng cười cười.

      "Tề Phụng Thư, ngươi có thể cho ta biết hôm đó sao ngươi lại xuất ở gần phòng thu chi ? Nơi đó có nhiều người canh giữ , ngươi đáng lẽ có cách nào đến gần mới phải." Hồi lâu, ta níu chân mày chặt hỏi.

      Tề Phụng Thư trầm mặc .

      Thấy trầm mặc ta sợ hoài nghi dụng ý của ta, vội khoát tay mà , "Ta hề hoài nghi ngươi, cũng thẩm vấn ngươi, chỉ là muốn biết mọi chuyện để trả lại trong sạch cho ngươi, ta…ta tuyệt đối tin ngươi ."

      “Ngươi lòng tin ta?" Tề Phụng Thư yếu ớt cất lời, mắt nhìn sâu vào đôi mắt ta.

      ", ta lòng tin tưởng ngươi!" Ta gật đầu chắc chắn.

      "Là có người để lời nhắn lại cho ta, ta mới ." Tề Phụng Thư khắc sâu nét mặt tràn đầy nghiêm túc và tín nhiệm của ta, cuối cùng lên tiếng.

      "Nhắn lại? Tờ giấy kia có còn ?" Dồn dập hỏi ngay, manh mối là từ đây.

      Tề phụng Thư lắc đầu, "Lời nhắn đó viết giấy. Kẻ nhắn lại cho ta xếp đặt rất xảo diệu, cơ bản hề lưu lại bất cứ chứng cớ nào."

      "Là làm sao? viết giấy, ngươi làm sao mà biết được nội dung?" Ta kinh ngạc.

      "Thông tin là dùng nước viết bàn." Tề Phụng Thư nhúng tay trong ly trà, viết xuống mấy chữ mặt bàn.

      Mấy chữ ấy lên rồi từ từ mờ dần, thời gian rất ngắn ngủi nhưng lại có thể giữ được khoảng thời gian.

      "Quả có thể tiêu trừ được chứng cứ." Chân mày nhíu lại ta hỏi tiếp, "Nội dung nhắn lại là gì?"

      Tề Phụng Thư ngẩng đầu nhìn ta mới chậm rãi , "Mấy chữ ấy viết, ‘ núi bây giờ còn người nào, lúc này chạy trốn là thời cơ tốt nhất, ngươi tới khu vực phụ cận phòng thu chi, ta chuẩn bị cho ngươi chạy trốn cùng với bọc quần áo. Cố Tuyết ’."

      "Cái gì? Là lấy danh nghĩa của ta?" Ta tức giận đập bàn.

      "Phải, ta cho là ngươi hẹn ta, nên hôm đó bị bắt, ta nửa điểm dám tiết lộ, chỉ sợ làm liên lụy tới ngươi." Tề Phụng Thư lạnh nhạt trả lời, giống như hôm đó người bị bắt phải là .

      "Ta xin lỗi ngươi, là do ta hại ngươi." Ta cảm thấy xấu hổ, cúi đầu xuống thấp.

      ", đây phải là lỗi của ngươi, mà do kẻ hại ta nắm được suy nghĩ của ta, biết ta bao giờ khai ngươi ra. Nên những hành động ‘lén lút’ của ta trở thành lí do, ta thành đối tượng bị tình nghi, thẩm vấn cũng là chuyện phải làm." Tề Phụng Thư đung đưa bàn tay.

      " quá ghê tởm!" Ta tức lại đập bàn, "Đừng để ta bắt được người này, nếu nhất định lột da !"

      Tề Phụng Thư mỉm cười rồi lắc đầu, làm ta trông cứ như hài tử được dung túng nghịch loạn.

      "Ngươi cười cái gì? Ta đấy." Ta dẩu môi chịu.

      " có gì." Tề Phụng Thư chợt chăm chú nhìn ta, "Ngươi có biện pháp gì bắt được thủ phạm ?" (((É, nhìn dáng vẻ ông cụ non của mà em bị lừa…té ra là thâm nho @^@...)))

      "Ừ. . . . . . Để ta suy nghĩ chút." Ta đứng lên dạo vài bước.

      "Có rồi!" Ta cao hứng bật đến chỗ Phụng Thư, "Chúng ta dùng chiêu ‘ đả thảo kinh xà ’!" (Đập cỏ để dụ rắn ra)

      "Đả thảo thế nào mà có thể kinh xà?" Tề Phụng Thư tò mò chăm chú.

      "Thủ phạm có ba đặc điểm. Thứ nhất, nhất định quen thuộc nơi ngươi làm việc và nghỉ ngơi, như vậy mới nhắm trúng thời điểm ngươi ra ngoài mà để lại lời nhắn ‘hàng chữ nước’, chờ ngươi trở lại mà thấy.

      Thứ hai, nhất định có biết võ công. Nước đọng từ khi viết lên đến khi biến mất bất quá chỉ trong chốc lát, nếu như viết trước đó, vậy lúc trở lại ngươi thấy được những chữ này, khổ tâm liền uổng phí. Nên chắc chắn là lưu trong phòng lúc ngươi ở đó, sau đó thừa dịp ngươi chú ý lẳng lặng rời . tập võ có thính giác cùng thân thủ lanh lẹ tuyệt đối làm được.

      Thứ ba, ra rất đơn giản, người này nhất định là biết chữ . Nếu thế nào mà lưu chữ cho ngươi ha." Ta phân tích tỷ mỷ.

      Tề Phụng Thư gật đầu, tặng ánh mắt tán thưởng cho ta.

      "Ngươi có thể nhận ra nét chữ của kẻ này ?" Ta hỏi.

      Tề Phụng Thư gật đầu rồi lại lại lắc đầu.

      "Đây là ý gì?" Ta hiểu.

      "Những chữ đặc thù có thể nhận ra viết rất hợp quy tắc hình vuông cho từng chữ, cứng cáp có lực, nếu như chữ viết giấy ta tất nhiên có thể nhận ra ngay. Nhưng chữ này là do nước viết thành, nước chảy nhòe , chỉ có thể phân biệt ra hình dạng đại khái với nội dung của chữ, cơ bản là có cách nào nhận diện được nét chữ." Tề Phụng Thư tiếc hận mà .

      "Người này đủ giảo hoạt, ngươi thể phân biệt tự thể khó làm. . . . . ." Ta quệt môi tựa khuỷa tay bỗng reo lên, "Có, ta có biện pháp!"

      Tề Phụng Thư bị đánh là do người hãm hại, Đại tiểu thư tức giận chịu nổi, vì thay “người ” mình báo thù, thề phải tìm cho ra kẻ nào hãm hại Tề Phụng THư. May mắn là Tề Phụng Thư có thể phân biệt được chữ viết của kẻ đó trong nhiều người, chỉ cần thẩm tra đối chiếu bên bút tích mọi người trong sơn trang có thể biết là ai bày gian kế với Tề Phụng Thư .

      Chuyện này trong đêm truyền khắp cả Phong Tuyết sơn trang, tất cả mọi người biết viết chữ đều được gọi ra viết thử lên giấy, nhất thời cả sơn trang trở nên thần hồn nát thần tính, người người cảm thấy bất an, e sợ chữ viết của mình có nét tương đồng với chữ của hung thủ.

      "Tiểu thư, đây là nhóm giấy cuối cùng ." Tiểu Lan cầm xấp giấy vào.

      "Biết, đặt lên bàn ." Ta ngồi song song với Tề Phụng Thư, cẩn thận dò xét từng tự thể từng tờ giấy. (tự thể: hình dạng chữ viết)

      "Tất cả mọi người đều viết sao?" Ta ngẩng đầu hỏi Tiểu Lan vuốt ve thẳng thướm cho tờ giấy.

      "Còn có mấy vị trang chủ có viết." Tiểu Lan .

      " gọi bọn họ cùng viết ." Ta phân phó.

      Tiểu Lan ngừng động tác lại, "Trang chủ cũng phải viết ạ?"

      "Dĩ nhiên là phải viết! Nhanh ."

      Tiểu Lan chậm chạp ra ngoài, cẩn thận mỗi bước .

      "Cái phương pháp này phải thông qua hết sao?" Tề Phụng Thư nhìn Tiểu Lan xa, sau đó giọng hỏi.

      "Ngươi tin tưởng ta , làm tặc cũng phải có lúc chột dạ." Ta ưỡn ngực khẳng định.

      Tiểu Lan mang đến xấp giấy lúc khuya. Nhìn mấy tờ giấy đó, cảm thấy"tự như kỳ nhân" câu đó sai. (Chữ ví như người)

      Chữ Cố Phong khí thế bàng bạc, cứng cáp có lực, còn chữ Mạc Bạch qua loa đại khái, lại tính tiếp, chữ Mạc Ngôn nguội lạnh cao ngạo, có bài có bản, Trần Uy chữ bình thường, có đặc điểm nào đặc biệt, chữ Quỷ Hành ngạo khí bừng bừng, lấn hàng lên cao, kiệt ngao tích. (Kiệt ngao tích: bướng bỉnh độc cổ quái)

      "Xem ra khuya rồi, hôm nay trước cứ như vậy , đợi ngày mai phân biệt tiếp." Ta mỏi nhừ cái lưng, sắp xếp với Phụng Thư.

      "Tốt lắm, ta cũng có chút đói bụng." Tề Phụng Thư cười .

      "À ha, cũng trễ rồi." Ta nhìn ra ngoài cửa sổ thấy trời tối, bất giác cảm thấy lên cơn đói bụng khó nhịn.

      "Vậy chúng ta ăn cơm ." Ta chớp mắt với Tề Phụng Thư, ám hiệu bắt đầu hành động.

      058. Thủ phạm


      sâu trong bóng đêm, trăng sáng bị che mờ càng tăng thêm vẻ quỷ bí lặng yên bao phủ.


      Chỉ thấy nhân ảnh lặng lẽ hướng phòng ta đến gần, nhìn xung quanh, cẩn thận quan sát lúc, sau khi xác định bốn phía có ai lấy ra mồi châm lửa, đốt nó ném vào trong gian phòng chứa đống giấy, cả phòng bất ngờ ánh lửa ngất trời.


      Vừa kịp lúc đó, ta và Tề Phụng Thư lập tức kéo căng dây bẫy, tức ra tấm lưới lớn trùm lên kẻ phóng hỏa. Bị bất ngờ, tên phóng hỏa kịp phòng bị liền bị cả tấm lưới trùm lên toàn bộ.


      "Hừ hừ! Dám hãm hại người của bổn tiểu thư, xem ra ngươi nhịn được muốn sống nữa đây." Mặt ta du côn khoái trá cười khẩy nhìn tên hắc y nhân giãy giụa trong lưới.


      "Xảy ra cái gì? Sao tự nhiên lấy nhiều nước thế?" Đám người Cố Phong nhìn thấy ánh lửa, vội vã chạy tới.


      "Ca ca, thủ phạm ta vừa chộp được, các đại gia dập lửa trước , mang tên này treo ngược lên xà nhà lát, đợi chút nữa ta thẩm vấn ." Đem cột sợi dây vào bên cột, ta cố ra vẻ đập đập xua cái tay run lập cập.


      Do được phát sớm mà lửa cháy quá lớn, vì vậy rất nhanh ngọn lửa bị người trong sơn trang dập tắt.


      Ta cười gian nhìn vào trong lưới ngắm nghía thủ phạm vùng vẫy, ma quyền sát chưởng, chuẩn bị cho bữa đẹp mắt.


      "Bây đâu , bắt để xuống cho ta !" Ta uy phong lẫm liệt ra lệnh.


      "Phải đấy" đám huynh đệ lĩnh mệnh tiến lên, để lưới xuống.


      "Hừ, cho ta xem là ai, dám càn rỡ như thế, hãm hại người của ta." Tiến lên, phát vạch trần bộ mặt bọc kỹ của .


      "Thế nào lại là ngươi ?!" Ta nhìn khuôn mặt quen thuộc trước mặt mình mà run lên thể tin nổi, cả người phảng phất như bị điểm huyệt, thể nhúc nhích.


      "Tại sao lại là ngươi ? ! ! !" Ta rống to, phẫn uất vì bị phản bội nhưng trong lòng vô cùng đau đớn.


      "Tiểu thư, xin lỗi. Tiểu Lan sai lầm rồi, cầu xin người tha thứ cho Tiểu Lan." Tiểu Lan quỳ gối trước mặt ta, dập đầu mạnh.


      Nhìn Tiểu Lan ra máu, ta cố gắng hít sâu lấy lại tỉnh táo, bình tĩnh cho mình.


      "Ngươi biết võ công sao? Mà còn là biết võ công từ lâu?" Tỉnh lại rồi là nghĩ mọi cách để tìm lí do trong sạch cho Tiểu Lan, ta vẫn thể tin được là Tiểu Lan chính là thủ phạm mà ta tìm.


      Nhìn Tiểu Lan chậm chạp gật đầu, ta đau khổ nhắm mắt lại.


      Đúng, ta có nhớ ra. Lần đầu tiên khi ta hì hục vật tay Tiểu Lan nhưng nàng tuyệt nhiên hề nhúc nhích, loại khí lực đó, đừng tới nữ nhi làm gì, nam nhi mấy ai có thể sở hữu.


      Còn có lần đó bắt Vương Tiểu Ngưu, ta liều mạng dùng toàn lực cũng cách chi bắt được linh hoạt động tác có chút căn cơ võ công, nhưng cũng lại Tiểu Lan có thể dễ dàng bắt lấy , lúc ấy tay còn cầm điểm tâm cho ta.


      Còn nữa, Tiểu Lan những lúc ôm bóng chạy tới chỗ ta hề tạo ra chút tiếng động nào.


      Nàng thề tuyệt đối để ta bị thương , vẻ mặt tự tin cương liệt như thế tuyệt đối phải là người có thực lực chỉ biết vọng ngữ.

      . . . . . .


      Ta ngừng nhớ lại, quá nhiều dấu hiệu chứng tỏ Tiểu Lan là biết võ công , hơn nữa e rằng còn là cao thủ.


      Sao lại thế? ràng có thể phát sớm chút, chẳng lẽ chỉ vì ta chuyển thế đến đây được gặp phải người đầu tiên cho ta quan tâm lo lắng đầy đủ, ta mừng vui vì có thêm người bạn người thân, ta liền buông lỏng đề phòng đối với nàng, toàn tâm toàn ý, nghi ngờ chút nào mà hoàn toàn tín nhiệm nàng sao?


      Ta vẫn còn chấp nhận được chuyện Tiểu Lan hãm hại Tề Phụng Thư, nàng từng qua tuyệt đối để ta phải khổ sở chuyện tình . Đúng, còn có nghi điểm.

      "Hôm đó ràng là ngươi hối hả chạy tới cho ta biết Tề Phụng Thư bị Lữ Tưởng Dung bắt lại, ngươi tại sao hãm hại lại còn phải cứu ?" Đúng, đây là nghi điểm lớn nhất.


      "Tiểu thư, ta chưa bao giờ nghĩ tới hại tính mạng Tề tiên sinh. Ta biết tiểu thư thích Tề tiên sinh, ta chỉ là muốn đuổi Tề tiên sinh mà thôi. Hôm đó ta lưu lại lời nhắn, hi vọng Tề tiên sinh có thể vì lầm xông vô khu vực cấm mà bị bắt, từ đó bị Đại trang chủ trục xuất khỏi sơn trang. Ai ngờ hôm đó Lữ nương thế nhưng lại tới, còn bắt Tề tiên sinh tra hỏi. Thấy Tề tiên sinh bị tra tấn đến nỗi thoi thóp chỉ còn nửa cái mạng, ta cảm thấy vô cùng hối hận, vậy nên ngay lập tức tìm tiểu thư cứu người trước. Chuyện sau đó tiểu thư biết rồi." Tiểu Lan nghẹn ngào .


      Ta nhắm mắt lại hít sâu hơi, đau đớn trong lòng cũng bình phục lại, mấu chốt mở nút, hết thảy có đáp án rồi, thêm tang chứng nhân chứng hôm nay hôm nay đều có cả, tất cả đều chứng minh Tiểu Lan chính là thủ phạm ám hại Tề Phụng Thư.


      " cho ta biết nguyên nhân." Ta nhắm chặt cặp mắt đau khổ mà lời phát ra còn run rẩy.


      "Tiểu thư. . . . . ."


      "!" Ta cắt đứt lời cầu khẩn của nàng.


      "Tề tiên sinh thể ở lại sơn trang, phá hủy người , tiểu thư, người buông tha cho ." Tiểu Lan bò đến chân ta, lôi váy ta mà van lơn.


      "Đây phải do ngươi quyết định!" Ta giận run người, "Làm sao mà ngươi có thể ác độc như vậy! Ta ngờ coi kẻ lòng dạ thâm sâu khó lường như ngươi là khuê trung mật hữu (bạn thân cùng phòng), là lương bằng tri kỷ (tri kỷ thâm tình)! Ta ngu ngốc! Ngươi có biết là ngươi thiếu chút nữa hại Tề Phụng Thư bị đánh chết luôn ?"


      "Tiểu thư, vô cùng xin lỗi người, Tiểu Lan biết sai lầm rồi, cầu xin người bỏ qua cho ta ." Tiểu Lan lôi vạt áo của ta cầu khẩn.


      Ta tức giận vung tay hất nàng ra, Tiểu Lan ngã nhào xuống đất.


      Tiểu Lan nằm mặt đất khóc ròng, ta vì lòng quá đau ngược lại lại chảy ra nước mắt.


      "Mang nàng nhốt vào phòng chứa củi, ngày mai kéo đến hình phòng nghiêm thẩm!" Cố Phong đứng sau lưng ta ra lệnh. Cố Phong trừ lúc hiền hòa cưng chiều với ta trong mắt mọi người trong sơn trang, Cố Phong là trang chủ uy nghiêm tuyệt đối, cho nên Cố Phong ra lệnh tiếng, mọi người đều dám chậm trễ, lập tức áp giải Tiểu Lan .


      Ta còn đứng lâu nơi đó, lâu lâu vẫn thể bình phục nỗi đau tận xương trong lòng.


      Ta suy tư suốt cả buổi tối, cuối cùng vẫn quyết định tha thứ cho Tiểu Lan lần đầu. Mặc dù lần này nàng làm là có quá đáng, nhưng động cơ vẫn xuất phát từ lòng trung thành với ta, công vượt qua tội, Tiểu Lan đúng là đành lòng làm tổn hại Tề Phụng Thư, nàng xem như vẫn còn lương tri. Có lẽ nhất thời làm bừa mà thôi.


      Hôm qua giận điên lên, giọng điệu khó tránh khỏi nặng nề, hi vọng Tiểu Lan vì vậy mà giận ta. Ta xách theo làn đựng thức ăn cho Tiểu Lan, tới phòng chứa củi.


      "Hả? Người đâu?" Thấy phòng chứa củi rỗng tuếch mà nghi vấn. Chẳng lẽ thả ra rồi?


      "Này!" Ta ngăn lại hộ vệ ngang qua hỏi, "Tiểu Lan đâu?"


      "Tiểu thư." Người nọ thấy ta liền khom người hạ xuống, "Tiểu Lan nương sáng sớm bị áp hình phòng rồi."


      "Cái gì?" Ta ném làn thức ăn , chạy vội vã tới hình phòng.


      Ca ca, ngươi ngàn vạn lần đừng…dụng hình với Tiểu Lan nha, trong lòng ta thống thiết khẩn cầu.


      Lúc ta chạy đến hình phòng nhìn thấy Cố Phong ra ngoài, ta ngăn Cố Phong lại hỏi ngay, "Ca ca, Tiểu Lan đâu?"


      Cố Phong nhìn ta lên tiếng.


      " , Tiểu Lan đâu?" Ta gấp gáp.


      "Bẩm Đại tiểu thư, Tiểu Lan ý đồ mưu hại Tề tiên sinh chứng cớ xác , theo trang quy, xử tử." huynh đệ bên cạnh Cố Phong trả lời ta.


      "Ngươi cái gì?" Ta dám tin nhìn vào mặt Cố Phong, "Ca ca, đó là sao?"


      Cố Phong miễn cưỡng gật đầu, ta chấn động toàn thân, loạng choạng thụt lùi ra sau.


      " ——" ta khóc lớn chạy đến hình phòng.


      Hôm đó, lại lần nữa ta thấy người chết, ôm lấy thân thể xụi lơ của Tiểu Lan, ta nhịn được gào thét, tưởng như tất cả chỉ cần gào thét là có thể cứu rỗi trái tim tan nát của ta.

      058. Mê sảng

      "Tiểu thư, người ăn chút gì ." người nữ bưng cháo tiến lại, múc muỗng đút cho ta.

      "Tiểu Lan!" Mắt ta sáng lên, bắt được tay bé, kích động kêu lên.

      "Tiểu thư, ta phải là Tiểu Lan, ta là người mới được trang chủ phái đến tên là Hồng Nhi ạ."

      "Ngươi phải là Tiểu Lan?" Tay của ta đột ngột mất khí lực, rũ xuống mềm nhũn, "Đúng, ngươi phải là Tiểu Lan, Tiểu Lan chết! Tiểu Lan chết!" Ta co rúm người, cuộn lại lăn ra góc tường, nhịn được liên tục lẩm bẩm."Tiểu Lan chết, là do ta hại chết nàng, là do ta hại chết nàng. . . . . . Nếu như phải là ta nhiều chuyện, nàng phải chết . . . . . . Là tại ta hại chết nàng. . . . . ."

      "Tiểu thư còn chưa chịu ăn gì à?" Cố Phong bước vào phòng, hỏi Hồng Nhi lắc đầu vô kế khả thi.

      Hồng nhi bất đắc dĩ đành gật đầu, biết nên như thế nào cho phải.

      Cố Phong tới giường ta ngồi xuống, "Muội muội, ăn chút gì ."

      "Là ta hại chết Tiểu Lan , là ta hại chết Tiểu Lan . . . . . ." Ta hoàn toàn thất hồn lạc vía, ngừng lặp lặp lại câu này.

      " phải đâu muội muội, phải là lỗi của ngươi, là Tiểu Lan phạm vào trang quy, là ta đánh chết Tiểu Lan , có liên quan tới ngươi." Cố Phong kích động giải thích.

      "Là ta hại chết Tiểu Lan , là ta hại chết Tiểu Lan . . . . . ." Ta mất hồn mặc kệ Cố Phong kích động, vẫn vậy ngừng lẩm nhẩm câu đó.

      " phải vậy, muội muội, ngươi tỉnh lại , Tiểu Lan phải là ngươi hại chết !" Cố Phong kịch liệt lắc lắc bờ vai ta, cầu mong cho ta tỉnh táo lại.

      "Là ta hại chết Tiểu Lan , là ta hại chết Tiểu Lan . . . . . ."

      Cố Phong bất đắc dĩ nhìn Quỷ Hành bước vô, "Quỷ Hành, ngươi phải làm sao bây giờ?"

      Quỷ Hành cau mày, ngồi bên giường, "Tuyết Nhi, có nhận ra ta là ai ?"

      "Là ta hại chết Tiểu Lan , là ta hại chết Tiểu Lan . . . . . ."

      Quỷ Hành có biện pháp nào hơn, lắc đầu, "Tuyết Nhi quá mức tự trách, cứ cho Tiểu Lan chết đều là lỗi của nàng mới có thể nhất thời chấp nhận nổi, đầu óc tinh thần hỗn loạn, có lẽ phải chờ đợi thời gian mới có thể hồi phục lại vết thương trong lòng nàng."

      "Aiz!" Cố Phong tự trách mình, "Đều tại ta tất cả, sớm biết Tuyết Nhi biến thành thế này, ta nhất định để cho Tiểu Lan còn sống."

      "Chuyện như vậy đúng là phải trách ngươi toàn bộ!" Quỷ Hành trợn mắt liếc xéo Cố Phong, "Ai kêu ngươi nhiều chuyện ?"

      "Ta cũng chỉ vì muốn tốt cho muội muội." Cố Phong thấy ủy khuất phân bua.

      "Có chỉ là vì để tốt cho Tuyết Nhi?" Quỷ Hành tức giận chưa tiêu, lớn tiếng trách cứ Cố Phong. (((Chuyện gì vậy nhỉ???)))

      Cố Phong nghiêng đầu, dám nhìn thẳng vào Quỷ Hành.

      "Ta biết ngươi là vì cái gì, nhưng vô luận nguyên nhân có bởi vì sao, cách làm của ngươi hoàn toàn sai . Nếu như quả là vì tốt cho Tuyết Nhi, xin mời ngươi làm sạch chút!" Quỷ Hành vẫn tiếp tục trách móc.

      "Tuyết Nhi thế nào? Ta mang theo thứ có thể làm nàng vui." Mạc Bạch nôn nóng bước vô từ cửa chính, theo sau là Mạc Ngôn luôn như hình với bóng.

      Cố Phong và Quỷ Hành đồng thời lắc đầu, ra hiệu có chút nào tiến triển.

      Mạc Bạch cũng nhịn được mà than thở, " cần gấp gáp, ta dẫn theo búp bê vải mà Tuyết Nhi khi còn bé rất thích, xem nàng có thể vui vẻ lại hay ."

      Mạc Bạch cầm búp bê vải đưa tới cho ta, ta nhìn búp bê vải, bất giác lao xuống giường, bắt đầu lục lọi tìm đồ.

      Đám người Cố Phong đều sửng sốt, vội vàng tiến lên kéo ta đứng lên, "Muội muội, ngươi làm sao vậy? Ngươi tìm cái gì? Ca ca giúp ngươi tìm."

      Quỷ Hành tức giận nhìn Mạc Bạch, "Ngươi cầm đến đây cái gì? Tại sao Tuyết Nhi lại đột nhiên nổi cơn?"

      Mạc Bạch dẩu môi, "Cái này. . . . . . Cái này. . . . . . Đây là con búp bê vải mà khi còn bé Tuyết Nhi rất thích, ta vốn cứ nghĩ nàng vui lên chút khi thấy nó."

      "Con búp bê vải từ nơi nào đến ?" Quỷ Hành đoạt lấy búp bê vải, lật xem trước sau.

      "Ai da!" Mạc Bạch giậm chân cái, "Cái búp bê vải này hình như là do Tiểu Lan may cho Tuyết Nhi , khó trách nàng lại đột nhiên kích động như thế ."

      "Vậy còn mau mang !" Quỷ Hành tức nổi trận lôi đình, tay bắt lấy búp bê vải ném vào người Mạc Bạch.

      "A, được được, ta lập tức mang ." Mạc Bạch lại hấp tấp bước .

      Ta ngã lật lúc lâu, cuối cùng cũng tìm ra bộ y phục chưa hoàn thành. Ta mang nó ôm chặt vào lòng, ngồi bất động dưới đất. Bộ y phục này là khi ta chuyển thế tới đây, Tiểu Lan bắt đầu làm cho ta. Lúc đầu chỉ là khúc vải trắng, Tiểu Lan mới khéo léo cắt phần để may cho ta bộ y phục, sau đó mỗi ngày đều rút ra chút thời gian thêu các hoa văn đa dạng xinh đẹp đó. Thêu đồ mớichỉ hoàn thành có nửa, nửa còn lại vĩnh viễn thể hoàn.

      "Tiểu Lan. . . . . ." Ta vùi mặt trong quần áo, khóc thầm trong im lặng.

      "Muội muội, ngươi cứ mắng ca ca , cứ đánh ca ca , chỉ cần ngươi đừnghành hạ bản thân như vậy nữa, ngươi kêu ca ca làm thế nào cũng đều được, muốn cái mạng của ca ca cũng được." Cố Phong lôi tay ta, gõ gõ lên người . Ta vô tri vô giác cho động tay ta.

      "Được rồi, Cố Phong!" Quỷ Hành đẩy Cố Phong ra ôm lấy ta thả lên giường."Dù ngươi có chết cũng làm gì được! Tuyết Nhi đây là tâm bệnh, e rằng chỉ có tâm thuốc mới có thể chữa trị."

      "Tâm thuốc? Ý của ngươi là?" Cố Phong hiểu hỏi.

      "Aiz!" Quỷ Hành thở dài tiếng, "Để Tề Phụng Thư tới thử ." (((QH vẫn tốt nhất ..... @^@ ..... tội nghiệp ý .... hx hx .....)))

      Lúc Tề Phụng Thư đẩy cửa phòng bước vô, ta ôm y phục, ánh mắt có trọng tâm nào chỉ biết ngu ngơ nhìn xa xăm.

      Tề Phụng Thư tới bên giường ta ngồi xuống, nhàng ôm ta vào lòng, "Ta xin lỗi, đây hết thảy đều là tại ta, tất cả cùng là do ta đưa tới. Tiểu Lan rất đúng, vì có ta ở đây, ngươi sớm muộn cũng khốn khổ, nàng vô cùng thương ngươi, toàn tâm toàn ý lo lắng quan tâm tới ngươi. Tuyết Nhi, muốn trách trách ta , ngươi thiện lương như vậy nên bị hành hạ như thế này đây."

      Ta cảm thụ ấm áp trong lòng ai đó, nghe thanh hiền hòa dịu dàng, dần dần nhìn gần lại, "Phụng Thư. . . . . . ?" Mắt ta bắt gặp ánh mắt Phụng Thư, thấy khuôn mặt tràn đầy thương tiếc của .

      "Tuyết Nhi, ta mới là người tốt, ngươi đừng tự trách mình nữa." Tề Phụng Thư chậm rãi khuyên nhủ, giọng nồng đậm tự trách.

      "Phụng Thư. . . . . ." Nước mắt ta giọt giọt rơi xuống, cuối cùng hội tụ thành sông, "Oa. . . . . . Phụng Thư. . . . . . Ta hại chết người. . . . . . Ta hại chết Tiểu Lan . . . . . . Oa. . . . . ."

      Tề Phụng Thư vội vàng vuốt lưng ta khe khẽ, ôn nhu an ủi, " phải vậy, phải là lỗi của ngươi, ngươi chưa từng nghĩ tới hại người nào, ngươi chưa từng nghĩ tới chuyện xảy ra với Tiểu Lan, ngươi cho tới bây giờ đều ngờ, đều muốn, Tiểu Lan chết phải là lỗi của ngươi, hoàn toàn phải là lỗi của ngươi."

      "Oa. . . . . . Là ta tốt. . . . . . Oa. . . . . ." Ta gào to, khóc ra hết tất cả áy náy, tất cả vết thương chôn sâu trong lòng ta.

      "Khóc , khóc cho ra hết tất cả",Tề Phụng Thư ôm ta chặt để ta dựa vào trong ngực cất tiếng khóc lớn.

      Lúc này Cố Phong vẫn đứng bên ngoài cửa, tay nắm chặt quả đấm, cũng ghìm được tiếng khóc theo ta.

      Cố Phong đáp ứng cầu của ta, làm cho Tiểu lan phong quang tang lễ. (Tang lễ long trọng)

      Ngày hạ táng Tiểu Lan, ta chính thức bái Tiểu Lan làm nghĩa tỷ. Ta cầm bài vị Tiểu Lan cùng nàng kết bái, ba lạy chín gõ, lấy máu thề ước tất thảy đều làm.

      Là muội muội, ta đốt giấy để tang cho Tiểu Lan, túc trực bên linh cữu ba ngày.

      Ta cảm thấy vô cùng xấu hổ, ta với Tiểu Lan biết lâu như vậy mà ta cư nhiên biết Tiểu Lan họ Quan, ta cũng hề để ý sinh nhật Tiểu Lan là vào ngày nào, ta cũng chẳng biết Tiểu Lan năm nay bao nhiêu tuổi, ta lại càng biết những điều Tiểu Lan thích, biết được từ khi còn đến lớn Tiểu Lan thích ăn gì. Ta chỉ biết, duy nhất, ngày đó là ngày giỗ của Tiểu Lan.

      Lúc ta mới đến nơi này chỉ có Tiểu Lan thân thiết thực lòng quan tâm; nghĩ đến mỗi ngày đều có Tiểu Lan chăm sóc; nghĩ đến nghịch ngợm đều có Tiểu Lan làm bạn. Tiểu Lan vẫn luôn luôn túc trực bên ta, chiếu cố ta, bảo vệ ta, làm bạn với ta. Tiểu Lan biết thói quen của ta, ta cần mở miệng, Tiểu Lan cũng biết cơm phải xới vừa tới nửa chén; Tiểu Lan cũng biết ta thích ăn đồ ngọt nhưng phải quá ngọt; biết ta thích phơi nắng ấm áp nhưng lại sợ rám đen.... ......

      Tiểu Lan biết ta từng ly từng tý, thế nhưng ngay cả chút sở thích của Tiểu Lan ta cũng biết.

      "Tỷ tỷ, xin lỗi người, Tuyết Nhi thậm chí ngay cả ngươi thích ăn gì, thích mặc gì cũng đều biết. Tuyết Nhi chỉ có thể mang đồ mình thích nhất đốt cho ngươi, hy vọng ngươi ở nơi ấy có thể thích dùng." Ta vừa nghẹn ngào vừa đem y phục mình thích tất cả đốt hết cho Tiểu Lan.

      "Tỷ tỷ, Tuyết Nhi bây giờ đốt cho ngươi nguyên bảo, ngươi cầm lấy để khơi thông quan hệ tốt với quỷ sai, có thể được chuyển kiếp sớm, đầu thai nhà người tốt."
      (*)Đĩnh vàng / bạc : bạc 50 lượng , vàng 5 - 10 lượng.

      "Tỷ tỷ, Tuyết Nhi biết ngươi nhất định trách Tuyết Nhi. Tuyết Nhi cầu tha thứ của ngươi, chỉ hy vọng kiếp sau có thể bồi hoàn lại cho ngươi, nên đến lúc ngươi đầu thai nhất định phải nhớ đến tìm gặp Tuyết Nhi nhé."

      "Tỷ tỷ, chúng ta đời đời kiếp kiếp làm tỷ muội. Kiếp sau hãy để ta làm tỷ tỷ, để ta có thể chiếu cố ngươi, đền bù lại cho ngươi."

      "Tỷ tỷ, nếu như ngươi ở nơi đó có gì cần nhớ phải báo mộng cho Tuyết Nhi, Tuyết Nhi chắc chắn làm được cho tỷ tỷ."

      "Tỷ tỷ, hôm nay là ngày đầu tiên trong 49 ngày của ngươi, ngươi xin hãy trở về gặp Tuyết Nhi , Tuyết Nhi ở gian phòng mình chờ ngươi. Chúng ta quyết định nhé, gặp về."

      Nghe Quỷ Hồn sợ ánh sáng nên ngày đầu trong 49 ngày của Tiểu Lan, ta phân phó cho toàn bộ sơn trang đốt nến, mình trong phòng cho phép mình rời nửa bước.

      Ta ngồi tối om trong phòng, ôm trong lòng y phục Tiểu Lan làm dở dang cho ta, kiên nhẫn chờ Tiểu Lan trở lại gặp ta.

      "Tỷ tỷ, làm sao ngươi còn hưa tới? Ta ở đây chờ ngươi đây!" Bóng tối càng sâu, mắt ta bắt đầu mỏi mệt nheo lại.

      Trong lúc vô tình, ta mơ mơ màng màng nằm thiếp bàn.

      "Tiểu thư, tiểu thư. . . . . ." Ta cảm giác có người nhàng lay động bờ vai ta, ta chống người, vuốt vuốt khẽ mở mắt ra.

      "Tiểu Lan!" Ta cao hứng nhảy lên."Ngươi trở lại nhìn ta rồi? là quá tốt, ta có rất nhiều lời muốn với ngươi."

      "Tiểu thư, đất lạnh, lên giường ngủ ." Tiểu Lan thấy ta đứng dậy, lui về phía sau hai bước.

      "Tiểu Lan, xin lỗi. . . . . ." Nước mắt của ta tự nhiên rơi xuống "

      "Tiểu Lan, ta muốn hại chết ngươi."

      "Tiểu Lan biết, Tiểu Lan có trách tiểu thư, tiểu thư phải bảo trọng thân thể, Tiểu Lan như vậy mới an tâm." Tiểu Lan tha thiết , ánh mắt tràn đầy xúc động.

      "Tiểu thư, Tiểu Lan về sau thể phục vụ cho tiểu thư, người nhất định phải chiếu cố cho mình tốt, như vậy ta mới có thể an tâm mà ." Tiểu Lan dần dần ướt đẫm khóe mi.

      ", ta hề chiếu cố mình tốt, Tiểu Lan, có ngươi, ta đều biết mặc đồ, đầu cũng biết chải, cả người bây giờ giống như bà điên. Tiểu Lan, ta thể có ngươi." Ta nức nở nghẹn ngào, nhào về phía Tiểu Lan.

      Tiểu Lan thấy ta nhào tới, lại lui về phía sau mấy bước, cùng giữ vững khoảng cách khá xa giữa ta và Tiểu Lan.

      "Tiểu thư trưởng thành, có số việc muốn học phải tự mình làm, Tiểu Lan có biện pháp cả đời bồi bên cạnh tiểu thư, nhưng Tiểu Lan nhất định thủ hộ tiểu thư mãi mãi."
      (*) Phù hộ.

      Tiếng gà gáy đầu tiên vang lên, Tiểu Lan nhìn qua cửa sổ. "Tiểu thư, Tiểu Lan nên , về sau tiểu thư phải chiếu cố mình tốt, biết ?"

      ", , Tiểu Lan, ngươi đừng ." Ta như điên nhào tới phía trước, chỉ bắt được luồng khí.

      " —— Tiểu Lan ——" ta hét to ngồi bật dậy, phát mình vẫn nằm bàn như cũ, trong tay còn ôm nửa món y phục chưa hoàn thành.

      Chương 60 : Cuộc sống ~



      [​IMG]


      Edit: Bùm Bùm
      Beta: Linh & Wendy



      “Tiểu thư, sắc trời tốt như vậy, chúng ta ra ngoài dạo .” Hồng Nhi ngồi ở bên cạnh khuyên dụ ta.

      “Ngươi muốn ra ngoài dạo , nơi này ta cần ngươi hầu hạ. Oái!” Ta kêu to. Thêu thùa quá khó khăn, ngón trỏ của ta cũng sắp bị kim đâm nát rồi.

      Sau khi Tiểu Lan mất, tâm nguyện duy nhất của ta chính là làm cho xong bộ quần áo chưa hoàn thành kia. Dường như chỉ có như vậy mới có thể khắc sâu rằng Tiểu Lan từng xuất trong đời ta. Dường như chỉ có như vậy, mới có thể trói chặt ràng buộc mất giữa ta và Tiểu Lan.

      “Tiểu thư!” Hồng Nhi thấy ta bị đâm vào tay căng thẳng đến mức vội vàng tiến lên kiểm tra thương thế.

      “Được rồi, được rồi.” Ta vẫy vẫy tay cười , “Ta sao, ngươi cần căng thẳng như vậy.”

      “Tiểu thư, đại trang chủ dặn nô tỳ chăm sóc tiểu thư cho tốt, nếu như người có chuyện gì, ngay cả Hồng Nhi có mười cái mạng cũng đủ lấp a.” Hồng Nhi bất mãn trề môi.

      Nhìn vẻ mặt ta hiểu nàng của nàng ta, trong nháy mắt ta xụ mặt xuống.

      Hồng Nhi phải Tiểu Lan, nàng chăm sóc ta, lo lắng cho ta là nhận mệnh của Cố Phong, phải là tình nguyện. Chỉ có quan tâm của Tiểu Lan đối với ta là tình ý, xuất phát từ nội tâm, nàng cũng suy tính mình phải chịu loại hình phạt gì, chỉ toàn tâm toàn ý nghĩ tới ta, ràng sợ ta bị thương tổn.
      “Được, ta biết rồi.” Ta buông kim chỉ trong tay ra, chẳng còn hứng thú gì.

      Cơn gió ngày xuân là dịu dàng nhất, nàng ta khe khẽ dịu dàng vuốt ve mặt người rồi sưởi ấm lòng người.

      Ta ngồi xích đu đặt trong nông trường ở sân sau, chậm rãi đung đưa phơi nắng. Cái xích đu này là ta thiết kế cho Tiểu Lan làm ra lúc ta vừa trù hoạch kiến lập nông trường, tổng cộng có hai cái, vốn muốn để Tiểu Lan khi rảnh rỗi phơi nắng, bây giờ chủ nhân trong hai cái còn ở đây. Quanh quẩn lại, ta thích nơi nông trường này. Ngũ cốc nơi đây phát triển khỏe mạnh, bò nơi đây ngừng phát ra tiếng phì phì trong mũi, còn có bầy vịt lắc lư qua, thêm vào tiếng gáy mỗi ngày ngạo nghễ mà đúng giờ của con gà trống nơi sơn trang. An tĩnh nhàn hạ, ta phát đây mới là cuộc sống mà ta mong muốn.

      Con người luôn phải trải qua mất mát mới biết quý trọng, ta trước kia ngày nào cũng đều lỗ mãng liều lĩnh ưa kiếm chuyện làm, bây giờ mới biết là thảnh thơi tự đắc, an an tĩnh tĩnh phơi chút nắng mới đúng là cuộc sống.

      “Được rồi, Tiểu Ngưu, ngươi ở trước mặt ta quanh quẩn lại cũng vài vòng rồi, rốt cuộc là có chuyện gì hả?” Ta nhịn được gọi Vương Tiểu Ngưu ngừng lắc qua lắc lại trước mặt ta, che ánh nắng. khoảng thời gian gặp, Vương Tiểu Ngưu đột nhiên cao thêm, cẩn thận mà so sánh e là còn cao hơn ta nửa cái đầu.

      Tiểu Ngưu đỏ mặt, cúi đầu kéo kéo y phục.

      “Tiểu Ngưu, ngươi đừng kéo, còn kéo nữa y phục cũng sắp bị ngươi kéo rách rồi.” Ta hơi liếc mắt. Đứa này kể từ sau khi ta bị xấu mặt, liền thay đổi đến kỳ quái, là làm cho người ta khó đoán ra lời.”Rốt cuộc là có chuyện gì? .”

      Tiểu Ngưu hít sâu hơi, giống như đặt ra quyết tâm rất trọng đại, “Tiểu thư, có thể dạy ta học chữ ?”

      Ta nhíu mày nhìn nó, “Chính là chuyện này?”

      Vương Tiểu Ngưu nghẹn đỏ mặt, gật mạnh đầu cái.

      “Được.” Ta gật đầu đáp ứng, dù sao ta cũng có việc gì làm, có Vương Tiểu Ngưu ở bên ta cũng tốt.”Làm sao mà đột nhiên muốn học? Ngươi phải với ta muốn cả đời làm thổ phỉ lừng danh, võ công tốt là được sao?”

      Nhưng ta nhớ ràng. Lúc nông trường mới vừa thành lập, ta để Vương Tiểu Ngưu ghi chép giúp ta chủng loại và số lượng của gia cầm, xong rồi chuyển giao cho Mạc Bạch xuống núi mua. Ai biết đứa này cầm bút nghẹn nửa ngày, ngây ra chữ cũng chưa viết. Sau này ta mới biết, cha của Vương Tiểu Ngưu là người quê mùa mù chữ, nương lại mất sớm, căn bản có cơ hội học chữ.

      Lúc ấy ta định dạy Vương Tiểu Ngưu chút từ ngữ thường dùng, để sau khi lớn lên đến nỗi bị người khác lừa gạt. Ai biết Vương Tiểu Ngưu chút cảm kích, cái gì làm thổ phỉ chỉ cần công phu tốt là được, người biết chữ phải lo. Ta mặc dù nộ kỳ bất tranh (tiếc thay cho người biết đấu tranh), nhưng dù sao đây cũng là lựa chọn của Vương Tiểu Ngưu, ta cũng có quyền can thiệp. Bây giờ tốt rồi, đổi tính rồi, chủ động tìm ta học chữ.

      “Tề tiên sinh , có kiến thức biết suy nghĩ, cho dù võ công cao đến mấy nữa cũng chỉ là mãng phu, chỉ có vận dụng mưu kế vào trong thực lực, mới có thể đạt thành tựu, mới có thể bảo vệ người mình muốn bảo vệ.” Vương Tiểu Ngưu quả mặt đỏ như que hàn còn có thể nhìn thấy từng tia khói xanh tỏa ra. Ta cười khẽ, “Ta làm thế nào mà đột nhiên tiến bộ hẳn lên, ra là động xuân tình. cho tiểu thư ta nghe, xem ta có thể làm mối cho ngươi .”

      Vương Tiểu Ngưu nghiêm túc nhìn ta, lời nào.

      “Sao? . Tiểu thư đáp ứng ngươi, nhất định tìm nàng dâu hiền cho ngươi. Dĩ nhiên, cho dù vừa mắt cũng phải chờ thêm vài năm ngươi lớn lên mới tiếp.” Ta chống quai hàm, cười trêu, “Để ta xem, những nương xấp xỉ tuổi ngươi trong sơn trang nhiều lắm. Là Tiểu Mai ở Lý Đông? Hay là Hà Hoa ở Vương Khoan ?”

      Vương Tiểu Ngưu bị ta trêu chọc phen giận đến dựng thẳng tóc, “Tiểu thư xin đừng đùa nữa. Nếu người muốn dạy ta thôi vậy.”

      “Ấy ấy ấy!” Ta ngăn cản Vương Tiểu Ngưu xoay người muốn , “Lớn tuổi già đầu, tính khí cũng lớn thấy . Ta phải chỉ đùa với ngươi thôi sao? thôi, hài tử trong giai đoạn trưởng thành đúng là đùa nổi. Được rồi, sau này mỗi sáng sớm cầm giấy bút đến đây, ta dạy ngươi đọc chữ.”

      Vương Tiểu Ngưu khẽ gật đầu, sau đó đỏ mặt chạy .

      Ta khỏi lắc đầu nhìn bóng lưng Vương Tiểu Ngưu, đứa này là càng ngày càng hướng nội.

      Gió xuân dần dần rời , cái nóng bức của ngày hè lại ập tới.

      Kể từ khi đáp ứng Vương Tiểu Ngưu dạy biết chữ, phần lớn thời gian của ta cũng cống hiến cho nghiệp giáo dục. Vương Tiểu Ngưu chăm chỉ, học giỏi lại trời sinh thông minh, ta phí hơi sức gì mà giảng dạy gần hết điển tịch quốc học. Bộ sách ở thời này sai biệt lắm so với Tứ Thư Ngũ Kinh mà ta biết, cũng là những tư tưởng đạo đức đó, lịch sử điển cố vân vân, lần nào ta cũng nhìn đến chóng mặt hoa mắt. Đưa ta giải thích, ta giải thích , vì vậy ta chỉ phụ trách dạy đọc chữ, nội dung sao dựa vào bản thân Vương Tiểu Ngưu, lý giải được hỏi Tề Phụng Thư. Cho nên trong toàn bộ quá trình truyền thụ tri thức, Tề Phụng Thư mới là người có công lớn nhất, mặc dù ta vẫn luôn tự xưng là lão sư đệ nhất.

      Hiếm khi đối phó xong Vương Tiểu Ngưu ham học, ta lang thang trong hoa viên, nhìn hoa xuân dần dần tàn , hoa hạ cũng nảy mầm chờ mùa nở rộ mới nhận thức ràng rằng, mùa hè đến rồi.

      “Tuyết Nhi!” Mạc Bạch ngồi trong lương đình xa xa vẫy tay với ta, Mạc Ngôn ngồi bên cạnh, cũng keo kiệt mà giương mắt nhìn ta cái.

      “Mạc nhị ca, Mạc Ngôn.” Ta mỉm cười vào lương đình, chào hỏi rồi ngồi xuống.

      “Hôm nay tinh thần của Tuyết Nhi tệ!” Mạc Ngôn cười tủm tỉm nhìn ta, rất vui vì ta khôi phục tinh thần.

      “Đúng vậy a, vài ngày trước quả là làm mọi người lo lắng.” Lòng ta đầy áy náy.

      “Ai nha, người lo lắng nhất cũng phải là ta.” Mạc Bạch khoát khoát tay, “Ta biết Cố Phong lâu như vậy, chưa từng nhìn thấy sốt ruột thành cái dạng kia. người dũng mãnh như vậy, thế nhưng lại rơi nước mắt! Ha ha ha, quả là rất đẹp mắt.”

      “Ca ca khóc?” Ta nghĩ tới Cố Phong lại quan tâm ta như vậy, ta càng thêm hổ thẹn. Huynh trưởng như cha, thân tử liên tâm, chắc chắn lúc ta đau lòng, Cố Phong cũng vui nổi.

      “Đâu chỉ khóc! Quả chính là ngươi khóc khóc. Ngươi rơi bao nhiêu nước mắt, cũng rơi bấy nhiêu. Cái gì mà nam nhi có lệ dễ rơi a, Cố Phong e là rơi sạch nước mắt cả đời này rồi.” Mạc Bạch vừa nhớ lại vừa cười nhạo.

      “Mạc Bạch!” tiếng kêu giận dữ, ngăn lại tiếng cười càn rỡ của Mạc Bạch, chỉ thấy Cố Phong mặt đỏ bừng đứng ngoài lương đình, tức giận nhìn Mạc Bạch.

      “Ai nha, lại còn ngại ngùng!” Mạc Bạch thèm để ý tới cơn giận của Cố Phong, vẫn cười nhạo như cũ.

      “Mạc Bạch, ngươi còn ăn lung tung nữa ta …”

      “Ngươi sao?” Mạc Bạch cướp lời Cố Phong.

      “Ta viết thư cho sư phụ ngươi để đưa ngươi về!” Cố Phong rống lớn.

      “Ngươi!” Mạc Bạch nhất thời nghẹn họng, tức giận nhìn Cố Phong, “ , ngươi sao lại trở nên hẹp hòi như vậy!”

      “Ca ca.” Ta giọng gọi Cố Phong, biết Cố Phong những ngày này vì ta mà chịu ít khổ, ta cảm thấy có chút biết làm sao biểu đạt lòng cảm kích của mình.

      “Muội muội.” Bàn tay to của Cố Phong đặt lên đầu ta, nhàng vỗ về hai cái.

      “Ca ca, xin lỗi.” Ta cúi đầu, giọng .

      “Muội muội, chớ để trong lòng. Những gì ca ca làm vì ngươi đều là chuyện nên làm, ngươi đừng để ý.” Cố Phong quan tâm mà cười lớn.

      “Ca ca…” Ta nhào vào lồng ngực Cố Phong. Có ca ca tốt như vậy, là vận may ba đời của ta, ta còn cầu mong cái gì đây?

      Cố Phong vỗ vỗ lưng ta, “Chỉ cần ngươi trách ca ca, là ca ca yên tâm rồi.”

      , ta vĩnh viễn trách ca ca .” Ta ở trong ngực Cố Phong, lắc đầu quầy quậy.

      “Được rồi! Vở tuồng huynh muội tình thâm vừa ra này diễn cho ai xem đây?” Mạc Bạch ở bên cạnh cắt đứt cách chua chát.

      “Thế nào, ngươi ganh tị sao?” Ta núp trong ngực Cố Phong, trêu mặt quỷ với Mạc Bạch.

      Mạc Bạch nhất thời đỏ mặt, ấy, tuy nhiên mặt đầy râu ria nên nhìn ra đến tột cùng là đỏ cỡ nào, “Ai ganh tị! Ta mà ganh tị với ngươi? Ngươi tỉnh lại !” Mạc Bạch đồng dạng đáp trả lại thêm cái mặt quỷ.

      Ta chịu yếu thế trừng mắt nhìn trở về, “Ca ca, Mạc nhị ca tại sao lại sợ sư phụ như vậy? Sư phụ rất hung dữ sao?”

      Cố Phong nghe , cười ha hả, “Sư phụ của Mạc Bạch chút hung dữ cũng có, nhưng có điểm là Mạc Bạch vô luận như thế nào cũng có cách thích ứng.”

      “Là cái gì ?” Ta tò mò hỏi.

      “Sư phụ của Mạc Bạch thích sạch !” Cố Phong cười nhìn Mạc Bạch giận xanh mặt.

      “Hả?” Ta sửng sốt, sau đó nhìn về phía Mạc Bạch lôi thôi, cũng nhịn được cười to ra tiếng, ngay cả Mạc Ngôn lúc nào cũng trưng khuôn mặt cứng đơ cũng nhịn được kéo kéo khóe miệng.

      Đầu hạ năm nay, bao nhiêu niềm vui đến làm cho người ta tưởng như tất cả đều là ảo giác.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 61: Yến khách

      Edit: Bùm Bùm

      Beta: Linh

      Khí hậu Phong Tuyết sơn trang dễ chịu, hoa mầu sinh trưởng vượt qua độ tốt trong tưởng tượng của ta. Trần Uy theo tình thế này, chắc rằng rất nhanh có thu hoạch. Bên nông trường kia, động vật sinh trưởng tồi, mỗi con đều béo béo tốt tốt. Trong sơn trang trừ mỗi ngày đều có trứng gà trứng vịt trứng ngỗng có thể ăn, còn có sữa bò tươi đậm đà có thể uống…, nhưng đáng tiếc là có bánh mì mới ra lò cùng món thịt hun khói xào đến non mềm.


      Giữa tháng sáu, ngựa trong nông trường sinh ra chú ngựa con. Ta còn nhớ lúc ấy Vương Tiểu Ngưu vô cùng lo lắng chạy đến phòng ta, nuốt nước mắt cho ta nghe tình cảnh ngựa mẹ khó sinh.


      Ta nghe thanh run rẩy dị thường bởi vì có nén khóc của Vương Tiểu Ngưu mà lập tức luống cuống tay chân rồi, chứ đừng đến chuyện đỡ đẻ cho ngựa, chỉ là quá trình sinh sản ta thấy cũng chưa thấy qua a. Ta dẫn Vương Tiểu Ngưu đường chạy đến Quỷ Mộ tìm được Quỷ Hành, ai biết Quỷ Hành cũng vô kế khả thi, với người được, với động vật, trình độ của cùng người thường chúng ta là khác nhau.


      Ta gấp đến độ loạn xạ quanh ngựa mẹ, chỉ có thể ngừng chuyện với nó, an ủi nó. Nó tựa hồ hiểu chúng ta sốt ruột cùng lo lắng, chỉ ngoan ngoãn nằm mặt đất, hí cách yếu đuối.


      Cũng may Trần Uy kịp thời chạy về, đỡ đẻ thuận lợi, mẫu tử bình an.


      Ngựa con mới được sinh ra, mắt còn chưa mở ra cuộn lại dưới thân mẹ mà bú sữa. Mặc dù đoạn đường này ta có làm gì cho hai con ngựa này, nhưng cảm giác sốt ruột lo lắng trong toàn bộ quá trình tham dự khiến ta xem ngựa con như con trai ruột vậy mà thương . Ngựa con và ta cũng hết sức thân thiết, vì vậy ta càng thương nó thương vào tận đáy lòng.


      Ta đặt cái tên cho ngựa con, gọi là “Niệm Lan” (Nhớ về Lan). Ta còn nhớ lúc đầu thủ linh cho Tiểu Lan từng khuyên nàng đầu thai đến bên cạnh ta, lại có làm người hay , lâu sau ngựa con này ra đời, cho nên ta vẫn là cảm thấy ngựa con này chính là hóa thân của Tiểu Lan.


      Ta nỡ cưỡi Niệm Lan, cũng chịu để người khác cưỡi. Vì vậy Niệm Lan bị ta quản đến có chút tính khí, “Người lạ chớ gần” bốn chữ to này giống như là nhãn hiệu vậy khắc sâu ở người Niệm Lan.


      Đối với “Tình mãi phai” của Niệm Lan ta càng thêm cảm giác mình “ giống người thường” .


      Niệm Lan từ khi ra đời tắm rửa đến khi học cách chạy, từ lúc hễ chạy hễ ngã đến lúc ngày ngàn dặm, cả đoạn đường ta đều cùng nó. Ta phát Niệm Lan cư nhiên là chú ngựa con hiền lành trăm năm mới thấy. Sau này mới biết mẹ của Niệm Lan là ngựa của Thượng Vũ, cha của Niệm Lan là ngựa của Cố Phong, hai con ngựa đều là ngựa tốt hiếm thấy, vừa vặn hai con ngựa lại cùng dòng họ, “nhi tử” được sinh ra tất nhiên cũng là ngựa hiền.


      Ta ở bên Niệm Lan đến lúc lớn lên, cho đến cuối tháng bảy, hoa mầu thu hoạch lớn.


      ngày này, ta vui mừng dị thường.


      Phong tuyết Sơn tổ chức yến hội thanh thế to lớn, nhân viên toàn sơn trang đều có thể tham gia, còn mời số bằng hữu có quan hệ thân mật với Phong Tuyết sơn trang.


      Có bạn từ phương xa tới, dĩ nhiên là cực kỳ vui mừng, nhưng trong này cũng bao gồm Mạc Bạch, bởi vì trong “bạn” này lại có sư phụ của Mạc Bạch —— Tiền Thiên Sơn Môn chủ Vân Hành Thiên.


      Vân Hành Thiên dạo chơi khắp chốn, trùng hợp ghé ngang Phượng Dương, liền nhớ tới đồ đệ Mạc Bạch làm thổ phỉ ở lân cận núi ở Phượng Dương, vì vậy, Vân Hành Thiên với trái tim kích động chuẩn bị cùng đồ đệ của mình họp mặt, dĩ nhiên thuận tiện tóm và tắm cho Mạc Bạch tháng tắm qua lần kia.


      Từ sau khi gặp Vân Hành Thiên Mạc Bạch luôn như trái cà héo, mỗi ngày ủ rũ mặt mày. Nhất là sau khi bị ép tắm mỗi ngày, càng có tinh thần. Dĩ nhiên đây cũng chỉ là khi đối mặt với Vân Hành Thiên. Tính khí của Mạc Bạch hoàn toàn lưu tình chút nào mà phát tiết người chúng nhân ở Sơn Trang, dĩ nhiên trong đó cũng bao gồm cả ta.


      Ta vẫn là quen với bộ dạng Mạc Bạch sau khi tu chỉnh lại, xinh đẹp đến mức làm người ta lóa mắt. Cho nên khi nhìn thấy Mạc Bạch, ta đều là che mắt sờ soạng mà .


      Ta tưởng Tề Phụng Thư tựa tiên giáng trần khiến người ta phải quỳ vái, dám khinh nhờn; Mạc Bạch chính là diễm lệ phát tán, sáng rỡ bức người, nhất là bức ánh mắt người, nhưng tính khí lại quá là tệ, đồng dạng làm người ta dám đến gần.


      Nhưng khi ta gặp được Vân Hành Thiên, ta mới biết, mỹ nhân chân chính trừ dáng vẻ siêu trần thoát tục, nội tâm còn phải có sức quyến rũ câu người. Như là Vân Hành Thiên, ta vốn cho là có thể làm sư phụ của Mạc Bạch, người truyền thụ thuật ngũ hành nhất định là lão nhân mang phong cách tu tiên hòa ái dễ gần, ai biết Vân Hành Thiên chẳng những già còn vô cùng trẻ tuổi, nhìn qua so với Mạc Bạch còn trẻ tuổi hơn.


      Lúc Vân Hành Thiên vận thân màu lửa đỏ ra sân, ta bị mê hoặc bởi mị thái từ nội tâm , đây mà là bộ dáng của người có truyền thống nghiên cứu thuật ngũ hành a, ràng chính là hoa khôi của tiểu quan* quán. Dĩ nhiên, lời này ta chỉ dám lặng lẽ trong lòng, bởi vì ta nhìn ra được Vân Hành Thiên mặc dù thường treo nụ cười mỉm như có như mặt, nhưng trong ánh mắt lại đầy rẫy tính toán của hồ ly.


      *Tiểu quan: thiếu niên đồng tính luyến ái.


      “Ta rốt cuộc biết lúc đầu tại sao Vân Hành Thiên chọn Mạc Ngôn nhìn qua chững chạc mà chọn Mạc Bạch điên điên khùng khùng làm đồ đệ.” Ta lặng lẽ ghé vào tai Cố Phong .


      “Tại sao?” Cố Phong tò mò hỏi ta.


      “Bởi vì Mạc Bạch rất xinh đẹp, đôi thầy trò xinh đẹp vô cùng bắt mắt.” Ta gật đầu, ra vẻ chắc chắc mà .


      Cố Phong sửng sốt chút, sau đó bất đắc dĩ lắc đầu cười khẽ.


      Dĩ nhiên, ta nhận định như vậy cũng phải là có nguyên nhân, chỉ nhìn Vân Hành Thiên thân trường bào đỏ thẫm phô trương, cũng biết người này nhất định là vô cùng thích khoe khoang, thích hấp dẫn ánh mắt người khác.


      Nhưng mà điều này cũng chỉ là suy đoán của riêng ta, cụ thể vì sao, e là chỉ có bản thân Vân Hành Thiên biết.


      Trừ Vân Hành Thiên đến thăm khiến sơn trang mỗi ngày nhiều thêm niềm vui cùng tiếng gào thét làm ta mừng nhất chính là sư muội của Thượng Vũ – Xà Thanh Liễu cũng tới. Xà Thanh Liễu ở cách Phong Tuyết sơn trang xa lắm, kiểu gì cũng là Thượng Vũ la cà bên sư muội của , mà Xà Thanh Liễu say mê võ học, rất ít khi rời khỏi căn nhà cỏ của nàng, lần này có thể tới là quá nể mặt Phong Tuyết sơn trang, càng thêm nể mặt Thượng Vũ.


      Ta hưng phấn đến ăn ngủ yên, dù sao Xà Thanh Liễu cũng coi như là nửa sư phụ của ta, mặc dù “võ công” của ta là Thượng Vũ dạy, chút cũng chưa học được, nhưng phương thức võ công xác là độc môn bí kỹ của Xà Thanh Liễu.


      Hôm Xà Thanh Liễu tới, ta sớm đến cửa sơn trang nghênh đón, đồng hành còn có Thượng Vũ. Chỉ thấy đạo bóng dáng màu xanh tự trước mặt vút qua, liền hướng Thượng Vũ bên cạnh ta mà đánh tới. Thượng Vũ dù sao cũng võ công cao cường, nhàng vung tay lên hóa tan chưởng lực của Xà Thanh Liễui, cũng khẽ đẩy tay trái ra, ép Xà Thanh Liễu thể lui về sau.


      Xà Thanh Liễu chịu yếu thế, lần nữa lập lại chiêu thức cùng Thượng Vũ khoa tay múa chân, chỉ thấy hai đạo bóng dáng buông thả, xanh – lam tương giao, dây dưa nghỉ. Bọn họ ước chừng so mấy trăm chiêu, ta ngẩn người chiêu cũng thấy , chỉ cảm thấy hoa cả mắt, choáng cả đầu. Cuối cùng vẫn là Thượng Vũ khóa lại mạch máu vùng eo của Xà Thanh Liễu để kết thúc.


      Xà Thanh Liễu dù sao cũng là người tập võ, có chung cá tính ngay thẳng của người tập võ, thắng thua đều chỉ vì sảng khoái, vì vậy mà sảng khoái nhận thua.


      Ngoại hình chiều cao của Xà Thanh Liễu cực kỳ giống ta, chỉ là lớn hơn ta vài tuổi. Mặc dù ta chỉ kém mấy tuổi, nhưng cảnh giới của võ công lại kém vượt vạn trượng.


      Ta với Xà Thanh Liễu rằng ta rất thích “Lạc Hoa Điệp Huyết” của nàng, Xà Thanh Liễu như tìm được tri vậy lấy đám bảo bối cho ta xem hết. Bên trong thiếu những vũ khí tinh xảo, tỉ mỉ, đẹp đẽ uy lực lại cường đại. Sau này Xà Thanh Liễu thấy ta lấy “Lạc Hoa Điệp Huyết” làm thành vòng tay, tùy thời đeo người, bừng tỉnh đại ngộ bắt đầu suy tính làm sao làm vũ khí vừa hung tợn vừa có thể tự vệ, tùy thân mang theo cũng bị hoài nghi.

      Xà Thanh Liễu tuyệt đối là kiểu nhiệm vụ tập trung là gọi sao cũng bỏ của nhà khoa học, nàng tự giam mình trong phòng, ngủ nghỉ, ăn uống. Vì vậy ta thể buông tha ý nghĩ gia tăng tình cảm với vị “nửa sư phụ” này.


      Làm ta tức giận chính là, ngày mở yến hội, đám người Phi Hổ trại cư nhiên cũng tới. Kẻ thù gặp mặt là hết sức giận dữ, ta thấy Lữ Tưởng Dung là nghĩ đến Tề Phụng Thư vô cớ bị đánh cùng Tiểu Lan quá cố.


      Ta bực mình nhìn Cố Phong cùng Phi Hổ trại chủ cười về nghiệp.


      phải tất cả đều là cướp sao, có cái gì để chia sẻ cơ chứ.


      Ta cùng Lữ Tưởng Dung ngồi đối diện nhau, ngẩng đầu gặp cúi đầu gặp (thường xuyên gặp mặt), giận đến ta muốn ăn.


      Ta thấy bàn bày bánh Quế Hoa mà Tiểu Lan thường làm cho ta, nhịn được vươn đũa gắp, kết quả Lữ Tưởng Dung cũng vươn đũa, đồng thời cùng ta kẹp lại khối bánh.


      Buông tay!


      Ta dùng ánh mắt cho Lữ Tưởng Dung, kêu nàng mau rút đũa ra.


      buông!


      Lữ Tưởng Dung đáp trả bằng ánh mắt khinh thường cuộn lên chín mươi độ, giận đến càng muốn cướp khối bánh này.


      Ta cùng Lữ Tưởng Dung ngươi tới ta , ngươi tranh ta đoạt phen, ai cũng chiếm được tiện nghi, ai cũng cướp được bánh Quế Hoa.


      Ta cùng nàng tức giận đến đồng thời vỗ bàn cái.


      “Sao đột nhiên vỗ bàn?” Cố Phong bị dọa đến nhảy dựng, quay đầu hỏi chúng ta.


      Ta lườm Cố Phong cái, võ công của cao như vậy làm sao có thể biết ta cùng Lữ Tưởng Dung mới xảy ra chuyện gì. Thái độ im lặng lên tiếng của ràng là hướng về Lữ Tưởng Dung, ta giận có lão bà quên muội muội.


      “Ta muốn nhà xí!” Quẳng xuống những lời này, ta xoay người rời .


      Từ nhà xí ra, ta phát Lữ Tưởng Dung đứng ở chỗ xa chờ ta.


      Ta liếc nàng cái, tạm thời cho là nhìn thấy, chuẩn bị vòng qua bên người nàng ta.


      “Đứng lại!” Lữ Tưởng Dung duỗi tay ngăn ta lại.


      “Chuyện gì?” Ngữ khí ta bất thiện.


      “Ngươi cái gì với Phong ca?” Lữ Tưởng Dung tức giận nghiến răng nghiến lợi.


      “Gì mà cái gì?” Câu hỏi của Lữ Tưởng Dung đúng là hỏi đến ta mơ hồ.


      “Phong ca muốn hủy bỏ hôn ước với ta! Ngươi rốt cuộc với chàng cái gì?” Hay tay Lữ Tưởng Dung nắm bả vai ta lay động.


      Ta tránh ra khỏi kiềm chế của Lữ Tưởng Dung, “Ta cái gì cũng với ca ca, muốn cưới ngươi là bình thường, là nam nhân ai cũng muốn cưới nữ nhân ác độc như ngươi.”


      “Ngươi…” Lữ Tưởng Dung tức đến mức đưa tay cho ta cái tát.


      Ta nhanh tay lẹ mắt đẩy tay nàng ta ra, trở tay cho nàng bạt tai.”Cái này là thay Tề Phụng Thư đánh.” Tiếp theo ta lại hung hăng hạ xuống tiếp bạt tát, “Cái này là vì Tiểu Lan đánh.”


      Lữ Tưởng Dung e là chưa từng thấy qua ta tình cảnh ta nổi đóa, sững sờ ở tại chỗ.


      “Ta cho ngươi biết, sau này ngươi có gì chớ bước vào Phong Tuyết sơn trang bước. Nếu như mà ta phát ngươi lại mời mà tới như lần trước, ta tuyệt đối phải là tát vào mặt ngươi đơn giản như vậy.” Ta túm lấy cổ áo của Lữ Tưởng Dung, hung hãn .


      Lữ Tưởng Dung thấy ta lại nâng tay phải lên, bộ dáng chuẩn bị tiếp tục đánh, vội vàng lấy tay bảo vệ mặt, “Sau này ta dám nữa. Ta mời mà tới, đều là Phong ca gọi ta tới ta mới tới. Cố Tuyết ngươi phải tin ta.”

      Chương 62: Chân Tướng

      Edit: Bùm Bùm
      Beta: Linh

      Ta ngừng lại bàn tay chuẩn bị vung xuống, "Ngươi cái gì?"

      Lữ Tưởng Dung thấy ta hồi lâu đánh nàng, lặng lẽ ngẩng đầu nhìn ta, , "Ta về sau cũng dám nữa."

      " phải, là câu phía sau kia." Ta túm lấy tay của nàng chặt chặt.

      "Ngươi phải tin ta." Lữ Tưởng Dung co rúm lại trả lời.

      " phải, là câu trước nữa." Ta rống to.

      "Ta mời mà tới, đều là Phong ca gọi ta tới ta mới tới." Lữ Tưởng Dung vừa khóc vừa câu này.

      Ta nghe những lời này trào ra từ trong miệng nàng ta, giống như bị sét đánh, "Lần trước cũng là ca ca gọi ngươi tới ngươi mới tới?"

      "Đúng vậy" Lữ Tưởng Dung liền vội vàng gật đầu, như gà con mổ thóc."Phong ca với ta mua cho ta đôi vòng tay, kêu ta tự mình tới phòng sổ sách lấy. Nè, tin ngươi xem, đây chính là đôi vòng tay mà Phong ca cho ta." Lữ Tưởng Dung vươn tay, cho ta xem vòng ngọc tay nàng. Vòng ngọc xanh biếc sáng ngời lóa đau mắt ta.

      Ta thống khổ nhắm mắt lại, thể tin được suy đoán trong lòng. Toàn thân ta ngừng run rẩy, đè nén cảm xúc chỗ bộc phát.

      "Này, " Lữ Tưởng Dung dùng ngón tay chọc vào ta, "Cố Tuyết, ngươi sao chứ?" Ta mở choàng mắt, giống như con báo nhắm mồi, lóe tinh quang.

      Lữ Tưởng Dung sợ kêu khẽ tiếng, liền chạy. Ta lại định tại nơi đó có cách nào nhúc nhích.

      "Muội muội, sao lâu như vậy? Có phải là thoải mái hay ? Muốn đến chỗ Quỷ Hành kiểm tra chút ?" Ta trở về yến hội thấy Cố Phong hỏi ta cách căng thẳng.

      Ta bình tĩnh nhìn Cố Phong, lời nào. Gương mặt đôn hậu chính trực như vậy, cư nhiên có trái tim nham hiểm xảo trá.

      "Muội muội?" Cố Phong lo lắng tiến lên, đo nhiệt độ trán ta, "Ngươi bị bệnh? Tại sao chuyện?"

      "Ta sao." Ta dấu vết đẩy tay Cố Phong ra. tại đụng chạm của làm ta dựng tóc gáy.

      " sao là tốt." Cố Phong yên tâm thở phào nhõm, "Vậy mau trở lại chỗ ngồi , màn trình diễn được an bài sắp bắt đầu rồi."

      "Vâng." Ta thuận theo trở lại vị trí ngồi xuống, cảm giác đầu ngón tay mình lạnh như băng còn hơi run rẩy.

      Đột nhiên bàn tay phủ lên tay ta. Ta dọc theo tay áo nhìn lên, thấy Tề Phụng Thư ngồi ở bên cạnh ta mặt tràn đầy lo lắng.

      Ta cảm thấy cả thân thể ta đều run rẩy rồi. được, Tề Phụng Thư nếu như còn ở lại chỗ này nữa, nhất định gặp nguy hiểm, ta nhất định phải đưa rời khỏi.

      "Hay lắm!" Tiếng vỗ tay vang lên từng trận hàng ghế ngồi, màn trình diễn đài kết thúc.

      "Hát là quá hay." Trại chủ Phi Hổ Trại xoay người với Cố Phong, "Con ta cũng biết nhảy múa, bằng để cho nó nhảy đoạn, góp vui cho mọi người."

      "Được." Cố Phong hồi đáp bằng tràng cười to sang sảng, "Vậy đành phiền Tưởng Dung muội muội rồi."

      Lữ Tưởng Dung đỏ mặt, dịch bước lên đài.

      Ta quay đầu muốn nhìn nàng ta, nhìn thấy Lữ Tưởng Dung ta liền nghĩ đến đáng sợ kia.

      " mình ta nhảy rất có ý nghĩa a, bằng..." Lữ Tưởng Dung hướng ánh mắt về ta, " bằng để Cố Tuyết muội muội hát khúc đệm nhảy sao?"

      "Được!" Huynh đệ trong sơn trang tuôn ra những tràng vỗ tay nhiệt liệt.

      Ta cau mày nhìn về hướng ánh mắt khiêu khích của Lữ Tưởng Dung, hận thể chưởng đánh chết nàng ta, lão nương tại nào có tâm tình ca hát?

      "Hay là thôi ." Cố Phong tiếp lời, "Tuyết Nhi rành ca nghệ, vẫn là Tương Dung muội muội nhảy mình là được rồi, tránh cho phá hư màn trình diễn."

      "Phong ca như vậy chính là xem thường Cố Tuyết muội muội rồi." Lữ Tưởng Dung xinh đẹp đáp lời.

      Lời này ngăn lại miệng Cố Phong, nếu như tiếp tục cản trở ràng là xem thường ta.

      Ta cắn răng, Lữ Tưởng Dung này đầu óc sinh trưởng mông sao? có chuyện gì lại chọc ta làm chi?

      Đừng ngươi chưa bước vào cửa Phong Tuyết sơn trang, ngươi là khách ta là chủ, cho dù ngươi được gả vào cửa, ta là tiểu (em chồng) của ngươi, ngươi cũng đắc tội nổi. Ta tức giận suy nghĩ.

      Tề Phụng Thư vỗ vỗ tay ta kiểu khích lệ, ta miễn cưỡng cười cười.

      "Nếu mọi người hào hứng như vậy, Tuyết Nhi đành hiến chút tài mọn vậy." Ta đứng lên, ôm quyền .

      "Muội muội..." Cố Phong lo lắng mà đứng lên.

      Ta liếc cũng liếc cái xoay người leo lên đài, lúc cùng Lữ Tưởng Dung gặp thoáng qua đài, cả hai còn trừng mắt liếc nhau.

      Ta hắng giọng, khiêu khích đáp trả, "Như vậy bắt đầu , Tưởng Dung tỷ tỷ, điệu nhảy của ngươi cần phải xứng với giọng ca của ta a."

      Lữ Tưởng Dung cười lạnh tiếng, giống như tính toán trước.

      "Tay nhặt đóa hoa thơm ngào ngạt

      Ngẫm lại nhân thế đổi thay

      Rốt cuộc thắng thua có ý nghĩa gì đâu

      Ngày tháng mãi trôi qua

      Phú quý khó tồn tại được mãi

      Dung mạo sáng nay còn như đêm qua

      Trán điểm chữ "Khoan"

      Ngắm đoạn tươi đẹp của nhân thế

      Ai chưa từng nếm qua ngọt bùi cay đắng

      Biển liền trời, chưa hết

      Ân oán khó tính

      Hôm qua khác hôm nay, phải quên thôi

      Sóng cuồn cuộn, người mênh mông

      Cánh chim tuổi xuân bay mất

      Cả cơn gió Thiên Cổ cũng lưu lạc nơi nào

      Gió vi vu, người mênh mông

      Sảng khoái với những gì trước mắt

      Hãy để gió cuốn hết trăm thứ tư vị của và hận..."

      khúc ca kết thúc, ta hát say mê.

      sai, ân oán khó tính, hôm qua khác hôm nay phải quên thôi. Chuyện cũ qua, cho dù vì Tiểu Lan báo thù làm sao, nàng cũng có cách nào hồi sinh nữa rồi.

      Ta vẫn đắm chìm trong đau thương của mình, lại phát yến hội ồn ào trở nên im ắng, ngay cả Lữ Tưởng Dung cũng sững sờ ở đài thể tưởng tượng nổi mà nhìn ta.

      Ta lấy lại tinh thần, thấy ánh mắt mọi người nhìn ta tràn đầy ngạc nhiên.

      Vẫn là Tề Phụng Thư vỗ tay tiên phong, mọi người mới như lấy lại tinh thần, dùng sức vỗ tay.

      "Ha ha ha, ra là muội muội của Cố trang chủ cư nhiên có giọng hát hay, là biết giữ bảo." Phi hổ trại chủ cười to vỗ vai Cố Phong .

      Cố Phong nhếch nhếch miệng, lúng túng cười cười, ánh mắt thủy chung vẫn nhìn chằm chằm vào ta.

      Ta chân tướng, đứng lên khom người, chào cảm ơn rồi xuống đài, trước lúc xuống đài, nghe được Lữ Tưởng Dung giọng mắng, "Khốn kiếp, rốt cuộc người nào truyền Cố Tuyết là si* đấy!"

      * si: có khả năng phân biệt các nốt nhạc.

      Ta chợt hiểu ra, ra Cố Tuyết là si, khó trách sau khi ta hát xong người của sơn trang đều kinh ngạc như vậy.

      Ta trốn tránh ánh mắt dò xét của mọi người, an thân ngồi xuống.

      Sau này bao giờ hát nữa!

      yến hội, tới nhanh, cũng nhanh.

      Ban đầu chuyện ai phải ai trái kia ta muốn truy cứu, tại lòng ta chỉ muốn làm sao đảm bảo an toàn cho Tề Phụng Thư, cân nhắc đến cùng, chỉ có con đường là rời khỏi. Vì vậy ta đến phòng của Cố Phong tìm .

      Lúc đẩy cửa vào phòng, Cố Phong cầm trong tay khối ngọc bội, như trầm tư.

      "Ca ca." Ta lên tiếng gọi .

      "Muội muội?" Cố Phong lấy lại tinh thần, "Tìm ta có việc sao?"

      "Ca ca, Tuyết Nhi sống núi có chút buồn, muốn xuống núi." Ta thẳng vào vấn đề.

      "Tại sao?" Cố Phong đột nhiên trở nên hết sức kích động, "Chẳng lẽ ta đối với ngươi chưa đủ tốt sao?"

      ", ngươi đối với ta rất tốt." Ta nhìn , cách sâu xa, "Ta vốn cho là ở chỗ này cả đời cũng tồi, đáng tiếc là ngày yến hội kia, Lữ Tưởng Dung tới tìm ta, với ta nàng xuất ở Phong Tuyết sơn trang là ngươi gọi nàng tới."

      "Ngươi, ngươi đây là ý gì?" Cố Phong đột nhiên trở nên hết sức căng thẳng.

      "Ca ca, ngày đó ngươi ràng có mua bán phải xuống núi, tại sao gọi Lữ Tưởng Dung tới? Còn để cho nàng đến phòng sổ sách?" Ánh mắt của ta đột nhiên trở nên lạnh thấu xương.

      "Bởi vì ta mua đôi vòng tay muốn tặng cho nàng ta." Cố Phong trả lời.

      "Phòng sổ sách phải là trọng địa của sơn trang, người ngoài được vào sao?" Ta hỏi ngược lại.

      "Nhưng Tưởng Dung phải người ngoài, nàng là thê tử sắp cưới của ta." Cố Phong .

      "Vậy vì sao ngươi lại từ hôn?" Ta trở nên kích động, "Ta hỏi người khác, ngươi gửi sính lễ cho Lữ Tưởng Dung cũng chỉ là chuyện trước ba ngày nàng tới sơn trang, mới mấy ngày, lại muốn từ hôn? Có phải vì nàng ta còn giá trị lợi dụng?"

      " phải, phải vậy đâu muội muội, phải như ngươi nghĩ." Cố Phong luống cuống tay chân.

      "Vậy được, " ta lấy cái ly bàn Cố Phong qua, đặt ở trước mặt , "Ngươi bây giờ chấm nước viết chữ ở bàn cho ta xem!"

      Cố Phong siết nắm đấm chặt chặt, nhìn ly nước kia, làm gì.

      " dám phải ?" Ánh mắt ta ửng hồng, thanh có chút nghẹn ngào, "Tề Phụng Thư mặc dù thể phân biệt chữ viết, nhưng trí nhớ rất tốt, những "chữ nước" xuất bàn hôm đó bằng trí nhớ mà viết lại bản cho ta, bây giờ ngươi chứng minh ngươi là trong sạch cho ta xem." Ta từ trong ngực lấy ra tờ giấy, ném lên bàn.

      "Muội muội, " Cố Phong đưa tay với lấy ta, ta vội lui về sau bước, để cho chụp hụt, "Muội muội, tha thứ cho ca ca lần ." Cố Phong ỉu xìu năn nỉ.

      "Ca ca, ngươi làm loại chuyện như vậy cũng nên để Tiểu Lan gánh tội thay ngươi, càng nên giết nàng diệt khẩu!" Ta giận thốt lên."Ngươi vì che giấu hành vi của mình, lợi dụng ta! Để cho ta trở thành hung thủ gián tiếp giết chết Tiểu Lan! Ngươi có từng nghĩ tới cảm nhận của ta?! Ta chưa từng nghĩ tới ca ca chân chất ở trong lòng ta cư nhiên có trái tim như vậy!"

      Ta thở sâu hơi ra, bình phục tâm tình, "Ngươi vẫn là thả ta xuống núi , ta muốn mang theo Tề Phụng Thư cùng ."

      " được!" Cố Phong hô, thanh rung trời.

      " tới phiên ngươi được!" Ta hô trở về, "Ta hôm nay chỉ là tới thông báo cho ngươi, sáng sớm ngày mai ta rời khỏi, bất luận ngươi có cho phép hay ."

      xong, ta chút lưu tình mà xoay người rời , phía sau vẫn truyền đến Cố Phong kêu la, "Muội muội ——"

      Chương 63:Thế giới phồn hoa ta tới đây

      Edit: Bùm Bùm
      Beta: Linh

      "Phụng Thư, chúng ta nghỉ ngơi chốc lát ." Ta chống đầu gối, dùng tay áo lau mồ hôi trán.

      "Được." Tề Phụng Thư cũng mệt đến thở hổn hển.

      Ta đặt mông ngồi xuống đất, lấy ra túi nước mà uống, "Phụng Thư, có phải chúng ta lạc đường rồi ? Tại sao lâu như vậy còn chưa xuống tới chân núi a?" Tề Phụng Thư ngồi xuống cạnh ta, cau mày nhìn chung quanh, "Nhớ lần trước xuống núi, Mạc nhị trang chủ chính là dẫn chúng ta con đường này, thể lạc được."

      "Nhưng ngươi cũng chẳng qua chỉ là theo Mạc nhị ca mà thôi, hơn nữa mới lần thứ nhất, có thể nhớ nhầm hay ?" Ta có chút lo lắng, ta thấy qua Ngũ Hành trận mà Mạc Ngôn bày ra, xác thực đáng được xưng tụng là biến hóa bất thường, Mạc Bạch là sư phụ của Mạc Ngôn, công lực tất nhiên là chơi, nếu lạc đường, đó cũng phải là chuyện hay.

      Tề Phụng Thư nhìn qua cũng lộ ra thần sắc mệt mỏi cùng lo lắng, ta tiện tiếp tục oán giận nữa, thể làm gì khác hơn là an ủi, " ra chuyện này cũng tại ta, còn chưa có chuẩn bị đầy đủ xuống núi."

      "Chuyện này sao có thể trách ngươi được." Tề Phụng Thư lắc đầu, mày vẫn nhíu chặt.

      "Phụng Thư, ngươi vui sao? Kể từ khi ngươi biết có thể xuống núi, chân mày ngược lại còn nhíu chặt hơn, u sầu đầy mặt. Có phải vẫn còn lo lắng ca ca phái người tới bắt chúng ta trở về ?" Ta hỏi.

      Tề Phụng Thư khẽ lắc đầu, "Ta cũng có lo lắng cái gì, Tuyết nhi quá lo lắng."

      "Nhưng nhìn qua ngươi mấy vui vẻ..." Thanh ta càng càng .

      Tề Phụng Thư thở dài cách hiếm hoi, "Ta chỉ là bắt đầu hoài nghi mình làm như vậy đến tột cùng có đúng hay ?"

      "Cái gì?" câu ràng của Tề Phụng Thư, đến ta sững sờ.

      " có gì." Tề Phụng Thư quay đầu, cẩn thận nhìn ta, "Ngươi là nương tốt, ngươi nhiều lần giúp ta, ta biết làm sao cảm kích ngươi cho phải."

      Bị lời cảm tạ bất thình lình của Tề Phụng Thư làm ngượng ngùng, ta tay che miệng, cổ tay của cánh tay còn lại lay cái, cố ra vẻ thẹn thùng trạng , "Nhìn ngươi kìa, có thể giúp đại mỹ nhân ngươi, ta cam tâm tình nguyện a. Nếu như ngươi cảm thấy đại ân cách nào cảm tạ được, bằng ngươi theo ta, lấy thân báo đáp ." Tiếp ta lại cười tà tiếng, học hệt như kẻ lưu manh.

      Tề Phụng Thư sửng sốt bởi lời bên ngoài khiêm tốn nhưng bên trong là đùa giỡn của ta, ngay sau đó bất đắc dĩ lắc đầu khẽ cười, "Tuyết Nhi chính là Tuyết Nhi, luôn luôn quên trêu chọc người khác. Sao có thể có nương "hào phóng" như ngươi như vậy?"

      " nương hào phóng như ta tốt sao?" Ta nháy hai con mắt thuần khiết, "ngây thơ" tiến tới trước mặt Tề Phụng Thư nhìn .

      ra Tề Phụng Thư là mắt hai mí a, nội song* nho ; lông mi dài a, cư nhiên còn dài hơn so với ta; oa, làn da bóng loáng tinh tế, ngay cả lỗ chân lông cũng thấy; dáng mũi tốt; còn có đôi môi hồng nhuận...

      *Nội song: cũng thuộc dạng mắt hai mí.

      Ta nhìn chằm chằm đôi môi Tề Phụng Thư mà nuốt nuốt nước miếng, hô hấp đột nhiên dồn dập.

      Ta hơi nhắm mắt lại, kề môi mình lên môi của Tề Phụng Thư...

      "Tuyết Nhi ——"

      Trong rừng đột nhiên có người gọi tên ta, ta chợt thức tỉnh, lúng túng lùi thân mình lại, chuyển mắt nhìn trộm, Tề Phụng Thư cũng đỏ bừng mặt.

      "Tuyết Nhi ——"

      Ta đứng lên, theo tiếng kêu nhìn lại, "Quỷ Hành!" Ta hưng phấn kêu to, vèo tiếng nhào tới, "Sao ngươi lại ở chỗ này?"

      Quỷ Hành tay tiếp được thân thể bổ nhào qua của ta, tay cong ngón tay lên, gõ lên trán ta, "Ngươi xuống núi sao với ta tiếng!"

      "Xin lỗi mà..." Ta xoa xoa bị nơi trán bị Quỷ Hành gõ đau, bĩu môi xin lỗi.

      "Hừ! Nếu phải buổi sáng ta tìm ngươi phát ngươi ở đó liền hỏi Cố Phong, ta nghĩ ngươi đến dưới chân núi ta cũng biết ngươi rồi!" Quỷ Hành vẫn là bộ dáng tức giận.

      Ta túm tay áo Quỷ Hành làm nũng , "Ai nha Quỷ Hành, người ta tương đối vội nha, nếu người ta nhất định thông báo ngươi trước tiên a."

      Quỷ Hành buồn bực lên tiếng.

      Vẫn để ý đến ta? Ta chỉ có thể tươi cười tiếp tục nịnh nọt, "Ngươi đặc biệt xuống núi là tới tiễn ta sao? Quỷ Hành, ta biết ngươi hiểu ta nhất, quả ngươi chết mà." Ta kích động hôn cái lên má Quỷ Hành.

      Quỷ Hành chợt đẩy ta ta, "Sao lại khiếm nhã như vậy!" Tay trái Quỷ Hành che lại má.

      Ta tỉnh ngộ, nơi này là cổ đại, người cổ đại hôn má là hành động thân mật. Ta đỏ bừng cả mặt, len lén nhìn về hướng Tề Phụng Thư, chỉ thấy gương mặt xanh mét, đôi môi mím hết sức chặt.

      Đây là ghen sao? Trong lòng ta cư nhiên hồi hộp, khóe miệng nhịn được giương lên.

      Lại cái cốc rơi đầu ta, ta ủy khuất dụi đầu, "Quỷ Hành, sao ngươi lại đánh ta nữa a? Đau quá ai ~"

      "Cảnh cáo ngươi lần sau được tùy tiện như vậy nữa, đối với bất kỳ người nào cũng vậy. Ngươi là nương, sợ bị người khác chiếm tiện nghi sao?" Quỷ Hành ám chỉ nhìn về hướng Tề Phụng Thư.

      Trong lòng ta làm mặt quỷ, mặc kệ ngươi!

      "Ơ? Quỷ Hành, sao ngươi lại đeo hành lý?" Ta giương mắt, thấy Quỷ Hành cư nhiên đeo túi hành lý.

      "Ngươi ngày ngày cẩu cẩu thả tha, xuống núi nhất định phải chuẩn bị đầy đủ." Quỷ Hành bất đắc dĩ nhìn ta cái, "Ta cùng ngươi sao an tâm được?"

      "Quỷ Hành ——" Hay tay chắp lại trước ngực, mắt lóe sáng như sao, cảm kích nhìn Quỷ Hành.

      "Được rồi!" Quỷ Hành lắc đầu cười ra tiếng.

      "Có ngươi ở đây là tốt, hình như chúng ta lạc đường." Ta kéo tay Quỷ Hành, về hướng Tề Phụng Thư, "Á? Sao ngươi lại ở đây?" Ta bị người phía sau Quỷ Hành dọa tới nhảy dựng.

      "Tiểu thư, ta vẫn luôn đứng sau lưng Tứ trang chủ, là người nhìn sót ta thôi!" Vương Tiểu Ngưu hướng lên trời liếc mắt, bất mãn vì bị ta xem .

      tiểu quỷ thích giận, ta chọc trán Vương Tiểu Ngưu cái, "Vóc người ngươi trách ai được a, chờ lúc ngươi cao bằng Quỷ Hành, ta tự nhiên xem ngươi."

      Vương Tiểu Ngưu ngẩng đầu nhìn Quỷ Hành, lại cúi đầu nhìn bản thân, khó chịu nghiêng đầu sang chỗ khác lên tiếng.

      Ta cười khẽ, kéo Quỷ Hành cùng Vương Tiểu Ngưu ngồi xuống.

      "Các ngươi làm sao lại tìm được chúng ta?" Ta hỏi.

      "Buổi sáng ta biết ngươi xuống núi rồi tìm Mạc Bạch, tưởng ngươi thể nào cũng "có đầu óc" mà tìm lấy bản đồ, rất xác định ngươi đường nào để xuống núi. Ai biết thực có người " có đầu óc" như vậy." Quỷ Hành ám chỉ nhìn ta cái, tiếp, "Ta lo ngươi lọt vào cạm bẫy của Mạc Bạch, kêu Mạc Bạch triệt hồi Ngũ Hành thuật, ta liền đường đuổi theo, ai biết người "vội vàng" xuống núi kia vẫn còn ở trong phạm vi năm mươi trượng của sơn trang!"

      Ta cùng Tề Phụng Thư liếc mắt nhìn nhau, ngay lập tức đều đỏ bừng cả mặt. Khó trách dựa theo phương pháp của Mạc Bạch tới lui lâu như vậy cũng cảm giác là vòng vèo, ra vòng vèo!

      Chúng ta là đại ngốc! Hai đại ngốc siêu cấp!

      "Phốc!" Quỷ Hành nhìn thấy biểu tình của ta và Tề Phụng Thư, ắt đoán được chúng ta làm chuyện ngu xuẩn gì, ngược lại chút khách khí mà cười ra tiếng.

      Ta bất mãn vì Quỷ Hành cười nhạo, đẩy cái.

      Ai biết Quỷ Hành cư nhiên cười đến càng điên cuồng hơn. Ngay cả Vương Tiểu Ngưu cũng dần dần hiểu được đầu đuôi câu chuyện, bắt đầu cười, cũng có khuynh hướng càng cười càng sôi nổi.

      "Các ngươi đủ chưa!" Ta thẹn quá hóa giận, hướng về phía bọn họ giải thích, "Ai biết Mạc Bạch lại đột nhiên triệt trận pháp a! Ta cùng Phụng Thư đương nhiên là phải theo tuyến đường để rồi, nếu bị lạc làm sao đây?"

      "Còn nữa... cũng là ngươi tốt!" Ta chỉ vào Quỷ Hành lau nước mắt, "Ai bảo ngươi nhiều chuyện, nếu phải là ngươi kêu Mạc Bạch triệt trận pháp, ta cùng Phụng Thư sớm đến chân núi rồi...."

      "Ừ ừ ừ, đều là lỗi của ta, là ta tốt, nên nhiều chuyện, ta nên đánh giá cao ngươi!" Quỷ Hành cười điên cuồng mà an ủi.

      Lúc ta vốn còn muốn oán giận thêm mấy câu nghe được bên cạnh ta cư nhiên cũng truyền đến tiếng cười, ta quay đầu nhìn về phía Tề Phụng Thư, cư nhiên cũng che miệng khẽ cười. Thấy ba người cùng cười lân lộn, ta cũng rốt cuộc nhịn được, cười rộ lên.

      "Tiểu Ngưu, sao ngươi cũng xuống núi?" Cười hồi lâu, tâm tình mọi người vui vẻ lên rất nhiều, những nếp nhăn mặt Tề Phụng Thư và Quỷ Hành cũng nhu hòa hơn rất nhiều, khí hài hòa.

      "Lúc ta ra khỏi trang gặp , vừa nghe ta muốn xuống núi tìm ngươi nằng nặc đòi theo. Ta vội vàng, cũng chỉ đành mang theo ." Vương Tiểu Ngưu nghiêng mặt qua bên lên tiếng, thể làm gì khác hơn là Quỷ Hành thay trả lời.

      "Hừ, ta thấy chính xác là tò mò nơi thế giới phồn hoa, muốn cùng chuồn xuống núi chơi." Ta bĩu môi, chế giễu Vương Tiểu Ngưu.

      "Ta mới phải!" Vương Tiểu Ngưu kích động phản bác, "Ta... Ta là..."

      Ta nhìn gương mặt đỏ lên của Vương Tiểu Ngưu, nghiêm túc, ủy khuất, cũng tiện tiếp tục chế giễu, vì vậy , "Được rồi, ta biết ngươi nhất định phải ham chơi."

      Vương Tiểu Ngưu lại yếu khí thế, cúi đầu .

      "Được rồi, cũng nghỉ ngơi đủ rồi chứ? Chúng ta mau lên đường . Vì an toàn của sơn trang, Mạc Bạch triệt tiêu trận pháp trong thời gian quá dài, chúng ta phải gấp rút lên đường." Quỷ Hành đứng lên trước tiên, thuận tiện kéo luôn ta lên. Mọi người cũng rối rít đứng lên dọn dẹp hành lý.

      Vì vậy bốn người chúng ta, đường tiêu sái mà xuống chân núi.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 64: phu thê mới là

      Edit: Bùm Bùm
      Beta: Linh

      Mặc dù chúng ta đường ngừng bước, nhưng lúc trời tối chúng ta vẫn thể nào thuận lợi ra khỏi Sơn.

      Sắc trời tối đen, tiếp tục về phía trước nguy hiểm tăng lên rất nhiều, hơn nữa cho dù ra sức, chúng ta cũng thể lập tức đến Phượng Dương Thành, vì vậy chúng ta quyết định ở trong rừng nghỉ đêm rồi mới .

      Vương Tiểu Ngưu bắt hai con thỏ, sau đó nhặt củi đốt lửa nướng thịt. Quỷ Hành lượm vài cành cây, cứ cách đoạn cắm xuống cây, cuối cùng lại dùng nhánh cây làm thành vòng tròn, vây chúng ta trong đó.

      Ta hết sức tò mò với loại hành vị cổ quái này của Quỷ Hành, đáng tiếc Quỷ Hành xem lòng hiếu kỳ của ta, chỉ thần bí cười cười với ta.

      Ta mất mặt ngồi trở lại bên cạnh Tề Phụng Thư, nhìn Vương Tiểu Ngưu nướng thịt thỏ.

      "Đúng rồi, ta có mang lương khô." Ta thốt lên như dâng bảo, rốt cuộc có chút cống hiến rồi.

      Quỷ Hành cười nhìn vẻ con nít của ta, tới ngồi vào bên cạnh ta, cố ra vẻ tò mò hỏi: " biết đại tiểu thư Phong Tuyết sơn trang mang theo lương khô gì đây?"

      Ta để ý tới lời nhạo báng của Quỷ Hành, ra sức lục lọi hành lý, đột nhiên từ trong hành lý rơi ra món đồ, Tề Phụng Thư cùng Quỷ Hành đồng thời đưa tay nhặt.

      Ta nhìn tay hai người họ dừng lại ngọc bội, cùng nhìn nhau, ai có dấu hiệu rút tay về, khí nhất thời ngưng đọng.

      "Vẫn là tự ta nhặt ." Ta xấu hổ cười cười, khom lưng nhặt ngọc bội lên.

      "Ơ? Đây phải là mảnh hôm đó Cố Phong thưởng thức sao? Tại sao lại ở trong hành lý của ta đây?" Ta nương theo ánh lửa, cẩn thận mà nghiên cứu.

      Quỷ Hành đột nhiên cướp ngọc bội , lớn tiếng hỏi ta, "Mảnh ngọc bội này tại sao lại ở chỗ ngươi?"

      "Ta, ta cũng biết nha..." Ta cảm thấy khó hiểu với luống cuống đột nhiên của Quỷ Hành, "Mảnh ngọc bội này là của ca ca, ta cũng biết tại sao lại ở trong hành lý của ta. Ta thanh minh trước, đây phải là ta ăn trộm."

      Quỷ Hành phát mình luống cuống, lúng túng vội ho tiếng, "Ta biết cái này phải ngươi trộm, ta chỉ nghĩ tới Cố Phong lại cho ngươi ngọc bội này."

      Quỷ Hành trả ngọc bội về tay ta, "Cất kỹ ngọc bội, nhớ ngàn vạn lần đừng để người khác thấy nữa." xong, Quỷ Hành còn nhìn về hướng Tề Phụng Thư.

      Ta nhìn hướng Tề Phụng Thư, cũng nhìn chằm chằm ngọc bội trong tay ta, tựa như hết sức khiếp sợ.

      "Phụng Thư?" Ta đẩy Phụng Thư cái, "Ngươi làm sao vậy?"

      Tề Phụng Thư lấy lại tinh thần, nhìn về phía ta, trong mắt đầy vẻ thể tin.

      "Tuyết Nhi, đây là ngọc bội ca ca ngươi vô tình có được khi cướp bóc, dị thường trân quý. Ngươi nhất định phải cất kỹ, tránh cho chủ nhân thực của nó thấy được, bại lộ thân phận thổ phỉ của chúng ta." Quỷ Hành giải thích, nhưng ánh mắt vẫn nhìn Tề Phụng Thư.

      Tề Phụng Thư nghe Quỷ Hành giải thích, mặc dù nhìn qua còn có chút nghi vấn, nhưng ràng là thở phào nhõm.

      "Ừm." Ta ngây ngốc cất ngọc bội vào ngực.

      may là lúc này Tiểu Ngưu nướng xong thịt, ba người chúng ta đồng thời đề cập đến chuyện ngọc bội nữa.

      Sau khi ăn xong, Quỷ Hành để ta và Vương Tiểu Ngưu nghỉ ngơi, và Tề Phụng Thư gác đêm. Ai ngờ Vương Tiểu Ngưu cái tên tiểu quỷ bướng bỉnh cứ kiên trì mình là nam nhân, vẫn cứ ráng chống mí mắt, cùng Quỷ Hành bọn họ gác đêm.

      Nhưng ta ngốc như Vương Tiểu Ngưu vậy, được ngủ lại chịu, có ba "đại" nam nhân bảo vệ với, ta ngủ vô cùng an tâm.

      Kể từ khi ta biết chân tướng việc Tề Phụng Thư bị đánh, ta liền ngủ ngon giấc, thêm vào việc hôm nay vội ngày trong rừng, ta cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Ta nằm thảm cỏ, chỉ chốc lát sau liền trở nên mơ mơ màng màng.

      Khi ta ngủ say, đột nhiên nghe được tiếng chuông thanh thúy. Tiếng chuông vọng từ xa đến gần, dần dần trở nên to, tiếp đó là có thể nghe được trận các tiếng bước chân dồn dập đến gần.

      Vương Tiểu Ngưu đề phòng ngồi vào bên cạnh ta, Tề Phụng Thư cùng Quỷ Hành đều đứng lên nhìn về hướng thanh truyền tới, biểu tình có chút nặng nề.

      "Cứu mạng a, cứu mạng a ——" Chỉ thấy bóng dáng màu tím dần dần phóng đại, nhìn kỹ lại thiếu nữ mặc y phục màu tím.

      Thiếu nữ áo tím thấy ánh lửa, giống như thấy cứu tinh vậy vọt về hướng bọn ta, lớn tiếng kê, "Các vị đại hiệp, cầu xin các ngươi cứu cứu ta, có sói đuổi theo ta."

      Ta vừa nghe có sói, khẩn trương đến đứng lên.

      Đêm chốn rừng núi, dã thú đều ra ngoài kiếm ăn, phương thức an toàn nhất chính là thủ cạnh đống lửa, ngăn dã thú đến gần. Trong đám dã thú sợ nhất là gặp sói, bởi vì sói là động vật sống thành đàn, tuyệt đối đơn độc xuất . Gặp phải chỉ sợ là chín phần chết môt phần sống.

      Mặc dù hiểu thiếu nữ áo tím này dẫn nguy hiểm về phía bọn ta, nhưng ta cách nào thấy chết cứu. Nhưng mình có mấy cân mấy lượng vẫn là bản thân biết nhất, ta chỉ có thể chuyển mắt hướng Quỷ Hành, ký thác hy vọng vào người .

      Ai ngờ Quỷ Hành trấn định tự nhiên mà đến bên hành lý, lấy ra chiếc mũ có màn sa đội lên đầu, che mặt lại. Như vậy, thấy được vẻ mặt Quỷ Hành, ta càng nắm chắc Quỷ Hành có ra tay cứu người hay . Quỷ Hành từ trước đến giờ chỉ đối với người có vẻ mặt ôn hòa thuận mắt mình, đối với người quen biết phỏng chừng tuyệt đối trượng nghĩa mà ra tay.

      "Quỷ Hành?" Ta giọng cầu, "Cứu cứu kia ."

      "..." Quỷ Hành tựa hồ là nhìn ta, mấy vui vẻ , "Người này nên cứu."

      "Tại sao, nàng bị bầy sói đuổi theo, nếu ngươi cứu nàng, nàng bị ăn tươi nuốt sống." Ta có chút đành lòng.

      Chính vào lúc ta cố gắng khuyên can Quỷ Hành ra tay, áo tím chạy gần, ta hoảng hốt vừa nhìn phía sau, vừa chạy về trước. Khi nàng ta chạy vào vòng tròn làm từ nhánh cây của Quỷ Hành đột nhiên giống như khí lực bị rút vậy, ngã nhào xuống đất.

      Ta thấy nàng đột nhiên ngã nhào, tưởng nàng bị thương, vội vàng tiến lên kiểm tra.

      cánh tay Quỷ Hành ngăn ở trước mặt ta, hơi thở dài, "Chớ tới gần nàng ta, có độc."

      "Có độc?" Ta sợ hãi kêu lên.

      "Ta vừa ở nhánh cây thả Tế Chu, loại nhện này hình thể , quan sát cẩn thận cách nào phát . Mạng nhện Tế Chu kết có độc, làm người ta toàn thân vô lực, tê liệt như bùn lầy." Quỷ Hành giải thích.

      Ta vội vàng sợ tới mức lui về phía sau hai bước, nghĩ tới Quỷ Hành còn có bản lĩnh như vậy.

      Quỷ Hành thấy ta còn mạo hiểm xông lên trước nữa, vừa thả tay xuống, vừa tới bên cạnh thiếu nữ, ở người nàng phất tay áo cái.

      Khí lực của thiếu nữ áo tím giống như dần dần trở lại thân thể, nàng miễn cưỡng chống thân mình, chờ đợi nhìn ta. Ta nghĩ nàng đại khái nhìn ra ở nơi này ta là người duy nhất muốn cứu nàng."Van cầu ngươi, cứu cứu ta." Thiếu nữ run rẩy cầu khẩn.

      Thấy nàng như vậy, tảng đá cũng cảm động. Ta ném cho Quỷ Hành ánh mắt khẩn cầu.

      Quỷ Hành thở dài như có như , từ trong túi lấy ra túi vải, rải bột phấn màu xanh ngọc bên trong ra khắp cạnh ngoài của nhánh cây.

      Mới vừa rải xong, chỉ thấy con sói dẫn đầu chạy tới.

      Thấy sói, ta lại sợ hãi mà lùi về phía sau hai bước, đụng vào người Vương Tiểu Ngưu. Ta thừa nhận ta là quỷ nhát gan, thấy ánh mắt u tàn nhẫn cùng cái miệng đầy máu của con sói này, thánh nhân cũng sợ a.

      Ta lo lắng nhìn Quỷ Hành, Quỷ Hành lại như dự liệu trước mà trở về bên cạnh ta, kéo ta ngồi trở lại cỏ, ý bảo ta ngủ tiếp. Ta trừng Quỷ Hành cái, có con sói ở gần, tim có lớn nữa cũng ngủ được a.

      Ta nhìn con sói chạy trước tiên kia tựa hồ cảm nhận được ánh sáng và nhiệt từ đống lửa, hơi do dự chút, sau đó lại ngửi ngửi phấn bột Quỷ Hành mới rải lên, đánh bạo bước lên. Ai ngờ con sói này vừa giẫm lên bột phấn màu xanh ngọc kia, đột nhiên thống khổ gào tiếng, sau đó ngã xuống đất dậy nổi.

      Vài con sói nối nhau tới thấy tình huống này, đều là dám bước lên trước bước nữa, bọn chúng ngửi ngửi xung quanh hồi, rốt cuộc cũng xoay thân bỏ .

      Cho đến khi bọn chúng rời , tảng đá lớn trong lòng ta mới xem như được trút .

      Thiếu nữ áo tím nhìn thấy bản thân an toàn rồi, thở ra hơi sâu, đứng lên hành lễ với bọn ta lời cảm tạ."Tiểu nữ Tử Thường, cảm tạ ơn cứu mạng của tiểu thư, công tử."

      " cần khách khí." Ta vội vàng khoát khoát tay, ý bảo nàng cần đa lễ."Thấy có người gặp nạn vươn tay giúp đỡ là chuyện nên làm. Chỉ là chẳng biết tại sao trễ thế này, Tử Thường nương lại mình trong rừng núi này?"

      "Cái này..." Tử Thường do dự chút, "Tử Chường có vị bằng hữu, mắc căn bệnh lạ, loại bệnh này mùng mười lăm mỗi tháng tái phát lần, lúc lên cơn là đau đớn chịu nổi, tìm rất nhiều đại phu đều thể chữa trị. Cho đến mấy ngày trước, có cao nhân dạo chơi ngang qua Phượng Dương thành, có thể chữa trị căn bệnh của bằng hữu ta, nhưng trong đơn thuốc mà cao nhân kê có vị thuốc chỉ có Sơn này mới có, hơn nữa chỉ vào ban đêm mới trồi lên mặt đất, giữa ban ngày cách nào hái được. Vì vậy Tử Thường chỉ có thể to gan, thử vận số chút, ai ngờ cư nhiên gặp phải bầy sói..."

      "Hoá ra là như vậy." Ta gật đầu, bị tinh thần dũng cảm của Tử Thường cảm động, "Tử Thường nương có thể là người có tình có nghĩa, cam nguyện vì bằng hữu mà mạo hiểm. biết nương muốn tìm thuốc gì, vị bằng hữu này của ta là đại phu, có lẽ người vừa vặn có vị thuốc này."

      May nhờ cứu nàng, người có tình có nghĩa lại dũng cảm như vậy nếu như vùi thân miệng sói, đáng tiếc quá. Lại ban đêm tìm kiếm trong núi hết sức kinh khủng, Sơn này còn có Kỳ Môn Độn Giáp (tên trận pháp) mà Mạc Bạch bày, khả năng lên núi mà có thể sống sót xuống là cực kỳ bé. Ơ? đúng nha. Trong núi có Kỳ Môn Độn Giáp thuật, nương xông xáo lung tung núi rừng hẳn là gặp phải bọn ta mới đúng a.

      Ai, thôi, có lẽ đây chính là duyên phận.

      "Có ?" Ánh mắt Tử Thường sáng lên, nhìn chằm chằm Quỷ Hành."Thuốc ta tìm có tên là cỏ Độn Địa, biết vị công tử này có ?"

      Quỷ Hành gì, từ trong ngực lấy ra cây giống như là gì đó như là cỏ ba lá ném cho Tử Thường. Tử Thường lập tức như nhặt được trân bảo mà nhặt lên."Cám ơn, cám ơn, là cám ơn." xong, lại vui vẻ rơi nước mắt.

      "Được rồi, được rồi, ngươi đừng khóc. Thuốc có rồi, trời cũng sắp sáng rồi, bằng đợi trời sáng chúng ta cùng lên đường ." Ta ngăn cản nàng năm lần bảy lượt cám ơn.

      Tử Thường còn ngừng cám ơn, nhìn ra được nàng rất vui mừng có thể có được cỏ Độn Địa.

      Ta cũng khẽ cười, vui mừng thay nàng.

      lúc Tử Thường lúc khóc lúc cười, bầy sói vốn rời khỏi lại trở về. Lần này đầu là con sói lớn ánh mắt sáng ngời. Chiều cao ràng so sánh cái khác mấy con khác cao hơn rất nhiều. Ta tưởng những con sói này là tới báo thù, ai ngờ chúng chỉ bất động vây ở sau con sói lớn, chỉ có con sói lớn kia lên trước, ngoạm lấy đuôi con sói vừa chết kia, kéo nó từ từ rời khỏi.

      "Nghe cả đời sói chỉ có bạn đời, bọn chúng trung thành lẫn nhau, xa rời, ra là . khiến người ta hâm mộ a!" Ta chuyên chú nhìn bóng lưng con sói rời khỏi mà cảm khái , "Mong người chỉ lòng, cùng nhau đến bạc đầu."

      Ta có thấy, ánh mắt đồng thời cùng hướng về ta của Quỷ Hành và Tề Phụng Thư sau khi nghe ta .

      Chương 65: Ngươi dám đùa giỡn ta

      Edit: Bùm Bùm
      Beta: Linh

      nghỉ ngơi được bao nhiêu, mặt trời từ từ ló ra, vì vậy mọi người rối rít đứng dậy thụ thập hành lý, chuẩn bị lên đường.

      Quỷ Hành đầu tiên là rải tầng bột màu xám tro lên những lớp bột màu xanh ngọc kia, sau đó lại rút ra từng nhánh từng nhánh cây cắm mặt đất, mới để cho chúng ta bước ra cái vòng.

      Ta vẫn còn sợ hãi với việc phát huy hiệu dụng của lớp bột màu xanh tối hôm qua kia, mặc dù Quỷ Hành lần nữa nhấn mạnh "Dược hiệu giải, tuyệt đối an toàn", ta vẫn là yên tâm mà chắc lưỡi.

      Cho nên ta đứng ở rìa phía trong, lắc lắc hai cánh tay, dùng hết sức lực, chuẩn bị tốt tâm lý lúc kiểm tra nhảy xa thời đại học, hai chân đạp, nhảy cái bay lên, liền bổ nhào về trước.

      Kết quả chính là mạnh mẽ té nhào vào Tề Phụng Thư trước mặt vừa bước ra khỏi vòng. Ta ngã nằm lưng Tề Phụng Thư mà xoa lỗ mũi, Tề Phụng Thư ở dưới người ta kêu đau.

      Ta lúng túng bò dậy, đỏ bừng cả mặt, ba người bọn ngược lại đều giống như quen với tình trạng thường xuyên này của ta, đối với vẻ xấu hổ của ta làm như thấy, cứ thế tự làm chuyện của mình.

      Ta nịnh hót được ba người trước mặt, thể làm gì khác hơn là quay đầu lại với Tử Thường trừng lớn mắt để diễn cho xong "vẻ mặt áy náy", mắt to ngập nước quả là biểu hết sức đúng với khí.

      Quỷ Hành từ buổi tối đội mũ lên đến bây giờ cũng gỡ xuống. thấy được mặt của Quỷ Hành, ta có chút thích ứng.

      Ta có thể hiểu tâm lý của Quỷ Hành muốn người khác nhìn thấy nửa gương mặt bị hủy của , nhưng mà đối với tập quán "vẫn ôm tỳ bà che nửa mặt" ( chỉ dùng tóc che kín nửa gương mặt phải) của ta mà , việc " nhìn thấy Lư Sơn"* làm ta khó chịu. Chỉ là có Tử Thường ở đây, ta chỉ là mạnh chịu đựng.

      *Lư Sơn cũng bị mây mù che khuất.

      Ta nhìn bóng lưng Quỷ Hành, nghĩ tới Quỷ Hành luôn luôn ru rú trong nhà, bước cũng bước ra khỏi Sơn, lần này lại vì ta mà rời khỏi Phong Tuyết sơn trang nơi đối với là hết sức có cảm giác an toàn, thẳng đến Phượng Dương thành phồn hoa náo nhiệt, loại tâm tình gọi là cảm kích nảy mầm trong lòng.

      "Quỷ Hành." Ta tăng nhanh hai bước, sánh đôi với Quỷ Hành, nắm tay đồng hành.

      Quỷ Hành đầu tiên là sửng sốt chút, tiếp theo cưng chiều sờ sờ đầu ta, nắm chặt tay ta cùng nhau xuống núi.

      chưa đủ nửa ngày, xa xa chúng ta thấy cửa thành của Phượng Dương thành, ta kích động đến giống như con thỏ bị tiêm thuốc kích thích, nhảy cao ba cái. tới cái thế giới này gần nửa năm, ta rốt cuộc có cơ hội thấy được thành trấn của cổ đại.

      Quỷ Hành kéo bàn tay vẫn muốn giãy về trước của ta, may là giữ lại ta, nếu ta nhất định giống như con diều vậy đường bay đến Phượng Dương, xong còn hết sức "khoái trá" mà cười ha ha, ngay cả Tề Phụng Thư cùng Vương Tiểu Ngưu cũng đều nhịn được cười hai tiếng, nhưng ngay sau đó sắc mặt lại trầm xuống.

      Ta hưng phấn quá độ sao? Ta giống tên nhà quê sao? Ta chưa từng vào thành sao? Còn cười nhạo ta như vậy sao? Ta tức đến trợn trắng mắt. Hừ, nể mặt bổn nương hôm nay tâm tình đặc biệt tốt, tha thứ cho ngươi lần.

      Lúc chúng ta đến cửa thành, thấy binh lính canh giữ đứng thẳng như bút ở hai bên, dưới cửa thành có tiểu nương mặc y phục màu vàng vòng tới vòng lui, giống như con kiến chảo nóng. Đột nhiên bé áo vàng vừa ngẩng đầu, nhìn thấy bọn ta liền chạy qua đây.

      Ta buồn bực, chỉ thấy bé áo vàng chạy đến bên Tử Thường, thần sắc lo lắng : "Tiểu thư, người như thế nào mà cả buổi tối về a? Mẫu thân phát người có ở đây, tức giận nè, người mau cùng ta trở về ." Tử Thường gì, vội vã cùng chúng ta từ biệt, liền cùng bé áo vàng.

      Ta há to miệng, oa oa kêu to, làm y hệt bộ hình tượng nhà quê chưa từng thấy qua chuyện đời.

      Chúng ta sau khi vào thành liền thẳng tới hiệu cầm đồ, đem những thứ châu báu trang sức ta "trộm cướp" được trong sơn trang đổi thành ngân phiếu sáng lóa, sau đó tìm khách điếm dừng chân. Khách điếm tên là "Khách Tựa Vân Lai" (khách đến tựa mây), nghe là khách điếm bậc nhất ở Phượng Dương thành, nổi danh về đắt. Chưởng quỹ của khách điếm là nam nhân trắng trắng béo béo, gặp người là cười, bộ dạng háo hức ngoài cười trong cười kia thấy thế nào cũng giống như con cóc há miệng. Thêm vào ta đối với loài lưỡng cư làn da bóng loáng này rất là vô lực, cũng còn tâm tư mặc cả, ném mười lượng tiền cọc rồi vội vã vào trong phòng.

      Lựa chọn "Khách Tựa Vân Lai" là bởi vì khách điếm này khác với khách điếm khác là có cho thuê tiểu viện, có chút hương vị của thuê biệt thự. Quỷ Hành thích người lạ, ở nơi này rất thích hợp, mặc dù tiền thuê nơi náy đắt đến làm người ta giận sôi gan, nhưng vì Quỷ Hành, hết thảy đều đáng giá.

      Nữ nhân có lúc là động vật hết sức thần kỳ, gần hai ngày đường, lại đêm cơ hồ là ngủ, phải là cực kỳ mệt mỏi mới phải, mà tại ta hoàn toàn cảm thấy mệt mỏi, chỉ có hai chữ "dạo phố" ngừng quanh quẩn đình đầu ta. Ta ném hành lý xuống, chạy tìm Tề Phụng Thư bọn họ dạo phố. Quỷ Hành thích náo nhiệt, tất nhiên , vì vậy liền phái người biết chút võ công là Vương Tiểu Ngưu theo bảo vệ ta.

      Bắt đầu từ đầu đường, ta ăn xâu kẹo hồ lô, hai xâu chao đậu phụ, khối bánh bò, tô đậu hủ đường cùng nửa cái bánh mè vừng. Trong tay xốc theo son phấn của gian hàng thứ ba, chong chóng của gian hàng thứ chín, quạt tay của gian hàng thứ mười, khăn lụa của gian hàng mười sáu, còn có trâm cài tóc, áo lông, giầy thêu hoa, diều vân vân....

      Quay đầu lại nhìn đoạn đường qua, ta khỏi lè lưỡi, cuối đường hội tụ thành điểm trước mắt ta, miễn cưỡng rọi vào trong ánh mắt của ta rồi.

      Lúc tới bên cầu, ta vẫn dồi dào thể lực, tinh thần phấn khởi. Tề Phụng Thư ửng hồng cả mặt dồn dập mà thở hổn hển, lồng ngực Vương Tiểu Ngưu cũng phập phòng dữ dội.

      " bằng... chúng ta nghỉ ngơi chút ?" Ta nhìn hai tay xách đầy đồ của bọn họ, ngượng ngùng cười .

      Ta rốt cuộc lĩnh hội, nữ nhân dạo phố có nam nhân theo là chuyện quan trọng cỡ nào. Chính là bởi vì có bọn họ, ta mới có thể dạo phố mà nhàng khoan thai như vậy.

      Hai người vừa nghe ta ... giống như được lệnh đặc xá vậy, vèo tiếng đều chui vào quán trà xa.

      Nhìn bóng lưng bọn họ đột nhiên chạy vội , ta khỏi chống tay suy nghĩ, mệt như vậy sao? Sao ta cảm thấy?

      Ta chầm chậm về hướng quán trà, có chút lưu luyến rời quay đầu lại nhìn dãy phố của ta. Đột nhiên gian hàng treo đầy mặt nạ hấp dẫn ánh mắt của ta. đạo linh quang thoáng qua, ta vui vẻ hướng gian hàng tới.

      "Tiểu Ngưu, ngươi muốn đâu?" Ta vào quán trà, vừa vặn va phải Tiểu Ngưu chạy ra ngoài.

      "Tiểu thư, người làm sao mà nửa ngày cũng theo vào đây a? Tề tiên sinh cũng sốt suột, kêu ta tìm người!" Vương Tiểu Ngưu oán giận , bất mãn hành động tự ý rời đội của ta.

      "Được rồi, ta đây phải về rồi sao?" Ta dắt Vương Tiểu Ngưu vào trong.

      Vừa lên lầu hai liền nhìn thấy Tề Phụng Thư ngồi băng ghế vươn thẳng cổ nhìn chằm chằm cầu thang, ta "phụt" tiếng bật cười, "Ngươi ở đây diễn hươu cao cổ sao?"

      "Sao lại lâu như vậy?" Tề Phụng Thư mở miệng nhàng trách cứ, "Tuyết nhi, ngươi là lại biết tự vệ rất nguy hiểm, lần sau nhất định phải theo sát, đừng làm cho ta lo lắng."

      Bộ dáng khẩn trương của Tề Phụng Thư làm ta cảm thấy buồn cười, lại cảm thấy có chút ấm áp, vì vậy tiến lên rót ly trà cho , nịnh nọt mà , "Ừ ừ ừ, đều là lỗi của tiểu nhân, người đại nhân đại lượng, tha thứ tiểu nhân lần . Hơn nữa ta mới tới Phượng Dương, người lạ đường quen, sao có người để ý đến ta chứ?"

      Tề Phụng Thư nhìn thấy ta "thành khẩn" xin lỗi như vậy, bất đắc dĩ cười cười, lại che giấu được vẻ bất an nồng đậm tản ra từ đôi mắt.

      lúc ta suy tính làm sao khiến Tề Phụng Thư cười, chỉ nghe thấy thanh hạ lưu đến mức tận cùng chen vào, "Ồ, hôm nay xuất môn là đúng, cư nhiên để cho ta gặp phải mỹ nhân đẹp như vậy."

      Nghe tiếng trêu ghẹo lưu manh vô lại điển hình trong phim, là có thể tưởng tượng người tên ngu xuẩn đầu mọc cỏ. Ta dĩ nhiên biết mình phẩm hạnh trời ban, trăng nhường hoa thẹn, trêu hoa ghẹo nguyệt cũng khó tránh khỏi, suy cho cùng những thứ ong bướm này ta trêu chọc, bọn chúng cũng tự mình dính vào.

      Hừ hừ, hôm nay con mèo biến thành con cọp lớn cho xem.

      Ta lấy loại tư thái kiêu ngạo cùng khí thế tàn nhẫn đến tanh máu của mỹ nhân mà từ từ quay đầu, nhìn về phía tên ngu ngốc kia, gợi lên nụ cười quyến rũ.

      Tên ngu ngốc nhất thời sáng mắt lên, chảy nước miếng về phía ta.

      Rất tốt, sai, đến gần thêm chút nữa ta lập tức phế bỏ ngươi. Trong tay ta cầm cây mía vừa mới mua, trong lòng tính toán khoảng cách.

      lúc ta chuẩn bị vung cây mía lên đánh vào chỗ kín của tên ngu ngốc, cư nhiên chuyển phương hướng.

      Cái gì? Ta ngây ngốc nhìn tên nam nhân ngu ngốc ngồi vào bên cạnh Tề Phụng Thư, mặt dâm đãng chảy nước miếng với Tề Phụng Thư: "Mỹ nhân..."

      Vậy mà còn nhịn được còn có gì nhịn được, thúc nhịn được thẩm cũng nhịn được!

      Ta giận tới cực điểm. Chợt đứng lên, cây mía trong tay hung hăng vung lên bàn, rung đến khay chén vang dội.

      "Mẹ nó, tên nam nhân ngu ngốc, ngươi mắt chó đui mù, ta nương như hoa như ngọc ngồi ở trước mặt ngươi ngươi đến trêu ghẹo, ngươi cư nhiên trêu ghẹo nam nhân!" Ta dùng sức thở lớn nhất hô lên. Mặc dù Tề Phụng Thư xác thực so với ta đẹp hơn rất nhiều, nhưng là phương diện giới tính ta hẳn là chiếm ưu thế chứ!

      Nhất thời tầng hai của quán trà trở nên im ắng yên tĩnh nhìn về hướng này, tên nam nhân ngu ngốc bị ta động tác đột nhiên xuất cùng khí thế cường hãn của ta dọa tới mức cấm khẩu, Tề Phụng Thư mí mắt giật giật nhìn ta, Vương Tiểu Ngưu ngồi ở bên cạnh ta khóe miệng ngừng co rúm.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 67:Chết tiệt cái xuân dược đẳng cấp cao nhất

      Edit: Bùm Bùm

      Ta cảm thấy có bàn tay sờ soạng tại cổ ta, ta há miệng, ra sức cắn, chịu buông ra.

      Mẹ nó, nam nhân ngu ngốc, ta cắn rụng ngươi miếng thịt ta tên Cố Tuyết!

      Cái tay bị ta cắn kia chỉ là hơi khẽ giật lên, có giãy giụa, mặc cho ta cắn.

      Miệng của ta dần dần còn sức, thân thể từ bụng dưới chảy ra dòng nhiệt, làm cho thần chí ta mơ hồ.

      Ta kìm lòng được đưa lưỡi ra, liếm liếm bàn tay bị ta cắn kia.

      Người nọ đột nhiên giống như điện giật vậy mạnh mẽ rút tay về.

      Ta mơ mơ màng màng biết mình muốn làm gì, chỉ là khô nóng khó nhịn, còn được phát tiết. Hai tay ta ngừng xé rách y phục.

      Ơ? Y phục của ta phải là bị cởi hết rồi sao? Ta mặc dù thần chí mơ hồ, nhưng đôi chút ý thức vẫn còn. Ta nhớ ràng cái tên nam nhân ngu ngốc kia cởi hết y phục của ta rồi mà.

      Lại thêm dòng nhiệt, ta còn thời gian nghĩ nhiều như vậy, chỉ muốn vội vã **, để mình mát mau chút.

      Đột nhiên, cánh tay rút ra lại trở về, ngăn cản động tác tiếp tục xé y phục của ta. Ta cảm giác mình bị bế lên, nhanh chóng di động về phương hướng.

      "A!" Ta sợ hãi kêu ra tiếng, dòng nước lạnh băng khiến ta thanh tỉnh trong nháy mắt, ta thấy mình nằm gọn trong vòng tay ngâm mình dưới nước.

      Ta ngẩng đầu nhìn hướng chủ nhân của hai cánh tay, "Tại sao là ngươi?" Cư nhiên là hắc y nhân nhiều lần xuất trong phòng ta.

      "Sao ngươi lại ở đây?" Ta kinh ngạc hỏi.

      Hắc y nhân lời nào, chỉ là nhìn thẳng phía trước, bế ta đứng trong khe nước.

      "À, là ngươi cứu ta sao? Cám ơn ngươi." Ta có chút khí nhược. Hắc y nhân này lần đầu tiên tản mát ra hơi thở lạnh lùng như vậy, làm ta có chút khiếp đảm.

      Ta nhịn được rùng mình cái, trừ khí thế của Hắc y nhân làm ta cảm thấy lạnh, chủ yếu là toàn thân ta trừ cái đầu ở ngoài toàn ngâm ở trong nước, "Ta còn muốn ngâm bao lâu a? Ta sắp lạnh chết rồi." Hàm răng ta đánh lập cập mà .

      "Ngươi trúng xuân dược "Nhất Dạ Hoan" (vui thích cả đêm), nếu muốn giải trừ dược tính ít nhất phải ngâm đêm." Hắc y nhân mở miệng câu đầu tiên, nhưng thanh cứng rắn lạnh lùng giống như là muốn ăn ta vậy.

      "Cả đêm?" Ta kêu to, "Nếu ngâm cả đêm ta bị hành hạ chết cũng bị lạnh chết a!"

      Ta uất ức ngẩng đầu nhìn hắc y nhân, "Có cách nào khác có thể giải trừ dược hiệu hay ?"

      Mặt của hắc y nhân tiến tới trước mặt ta, thấp giọng mà , "Có phương pháp có thể giải trừ dược hiệu, chẳng những thống khổ, còn hết sức vui thích. Ngươi muốn thử ?"

      "... ... cần." Ta lắp ba lắp bắp . Kẻ ngốc cũng biết phương pháp là cái gì.

      Hắc y nhân thấy thế, cười hai tiếng, "Lá gan ngươi phải rất lớn sao? nữ nhân mà lung tung vào tối khuya, phải là ám chỉ cho những người có ý đồ kia sao?"

      "Mới phải!" Ta chu mỏ phản bác, "Nếu như phải là Quỷ Hành cấm túc ta, ta làm sao lại tìm mọi người cùng nhau dạo chợ đêm chứ! lại đều là Quỷ Hành tốt!" Càng càng cảm thấy có đạo lý, đều là lỗi của Quỷ Hành.

      Hắc y nhân nghe ta giải thích xong, hừ lạnh tiếng, "Kể ra ngươi cũng có lý?"

      "Đương nhiên là ta lý..." Thấy ánh mắt trừng ta của hắc y nhân, ta co rụt người lại, càng càng tiếng.

      "Ta phải mỗi lần cũng vừa vặn xuất , lần sau ngươi cũng nhất định may mắn như vậy đâu." Hắc y nhân bất đắc dĩ thở dài, cách sâu xa.

      "Ta biết a, sau này ta cẩn thận, cám ơn ngươi a!" Ta lấy lòng làm nũng .

      "A, đúng rồi, mới vừa rồi có phải ta cắn ngươi phát ? Ngươi sao rồi?" Ta chợt giãy xuống khỏi tay hắc ý nhân, đứng cùng ở trong nước. Ta kéo tay áo trái của ra, dấu răng chỉnh tề ở vẫn như cũ nhìn thấy mà ghê người, máu chảy ngớt.

      " xin lỗi, ta cắn quá dùng sức." Ta áy náy nhìn .

      Hắc y nhân nhìn lại ta, " sao, đau."

      "Nhưng, e là phải lưu sẹo rồi." Ta tiếc hận nhìn cổ tay hắc y nhân .

      Ánh mắt hắc y nhân cũng tập trung cổ tay, chậm rãi , " sao..."

      Chờ lúc hắc y nhân đưa ta trở về khách điếm trời tờ mờ sáng rồi. Xa xa ta thấy Vương Tiểu Ngưu lo lắng giữ ở cửa khách điếm vòng tới vòng lui, vừa định chào hỏi nghe bên tai truyền đến tiếng "ta trước" , hắc y nhân thấy bóng dáng. Ta có gì cả đứng thẳng vai, người này từ trước đến giờ đều hành tung bí , đối với việc đột nhiên "biến mất" ta sớm thành thói quen rồi.

      Vương Tiểu Ngưu nhìn thấy "thịch thịch thịch" chạy tới. đứa trẻ luôn xấu hổ hướng nội cư nhiên lần đầu tiên quát ta, "Ngươi rốt cuộc chạy đâu?"

      Ta cười ngây ngô "Hắc hắc" tiếng, "Tiểu Ngưu, ngươi làm sao có hai cái đầu a..." Tiếp theo chỉ nghe "rầm" tiếng, ta ngã xuống đất ngất .

      Khi ta tỉnh lại là ở giường của mình. Quỷ Hành xanh mặt ngồi ở cạnh giường ta, Tề Phụng Thư cùng Vương Tiểu Ngưu đứng ở cuối giường lo âu nhìn ta.

      Ta kéo ra nụ cười "rực rỡ", "Mọi người sao đều ở đây thế?"

      "Ngươi còn dám !" Thanh Quỷ Hành lớn, nhưng lại dị thường cứng rắn lạnh lùng, khí lạnh nồng đậm. Ta co rúm người lại, xem ra lần này ta làm phát bực rồi.

      "Quỷ Hành..." Ta vươn tay nắm tay áo Quỷ Hành, lấy lòng cười , "Quỷ Hành, ngươi xem, ta phải chuyện gì rồi sao?"

      Quỷ Hành hung hăng rút tay áo ra, đứng lên nhìn ta, "Chẳng lẽ chờ xảy ra chuyện rồi mới hối hận sao?"

      Ta mỗi lần làm nũng Quỷ Hành cũng bất đắc dĩ mà tha thứ cho ta, vô tình mà rút tay áo lại giống lần này, giống như vậy vẫn là lần đầu tiên, ta nhìn bàn tay trống , miệng nhếch lên, uất ức khóc ra tiếng.

      "Người ta... Người ta... Thiếu chút nữa về được rồi, ... Ngươi cư nhiên... Còn như vậy... Đối với ta... Ta... hu hu..." Ta càng khóc càng thương tâm, càng khóc càng uất ức.

      Quỷ Hành thân thể hoảng hốt, chuẩn bị tiến lên an ủi, lại bị Tề Phụng Thư giành trước bước. Tề Phụng Thư ngồi ở cạnh giường ta, dịu dàng ôm ta, trong miệng an ủi, ánh mắt trách cứ nhìn Quỷ Hành.

      Quỷ Hành giận đến phất tay áo, xoay người rời khỏi.

      "Vẫn là... Ngươi đối với ta... là tốt nhất..." Ta thút tha thút thít .

      Tề Phụng Thư khẽ vuốt lưng của ta, bên an ủi bên than thở, dùng thanh chỉ có mình nghe thấy , "Nếu như ngươi xảy ra chuyện ngoài ý muốn... Ta e là Quỷ Hành càng tức giận hơn thôi..."

      Ta nằm ở giường hừ hừ a a mà kêu lên, Quỷ Hành ngồi ở bên bàn cầm chày giã thuốc.

      "Quỷ Hành, ta rất khó chịu a." Ta quệt mồm, giương mắt nhìn Quỷ Hành. Quỷ Hành lạnh nhạt với ta, tiếp tục giã thuốc của .

      "Quỷ Hành, Quỷ Hành, Quỷ Hành..." Ta nhất định phải kêu tới khi Quỷ Hành để ý đến ta.

      Quỷ Hành liếc ta cái, "Gọi ta làm gì?"

      "Quỷ Hành, ta sai rồi, sau này dám nữa..." Ta cường điệu hóa gương mặt, áy náy đầy cõi lòng, hu hu giả khóc.

      Ta cũng thành khẩn như vậy rồi, mau mau tha thứ cho ta ! Ta híp mắt ngắm trộm Quỷ Hành.

      Quỷ Hành trợn mắt nhìn ta cái, rốt cuộc thỏa hiệp thở dài, "Vậy, ăn cái này ! hạ sốt nhanh thôi." Quỷ Hành vo thuốc vừa giã xong thành viên , sau đó đút cho ta.

      "Đắng quá a!" Mặt của ta trong nháy mắt nhăn thành cái bánh bao.

      "Thuốc đắng dã tật!" Quỷ Hành gằn từng chữ .

      Ta nhắm hai mắt, lè lưỡi, chờ cam thảo mà lần nào Quỷ Hành cũng chuẩn bị cho ta, ai ngờ nửa ngày cũng có phản ứng.

      Ta mở mắt ra thấy Quỷ Hành ngồi cạnh bàn, bên uống hoa*, bên buồn cười nhìn ta.

      *Ta nghĩ là ăn, nhưng nghĩa gốc là uống, nên để nguyên.

      Mất mặt quá! Ta đầy mặt hắc tuyến. Quỷ Hành thối tha hẹp hòi, cư nhiên cố ý cho ta "quả ngọt" để trừng phạt ta, là ác độc.

      "Quỷ Hành, ta cũng thừa nhận sai lầm rồi, tha thứ cho ta lần ." Ta làm nũng.

      Rốt cuộc vào lúc ta nhẫn nhịn nổi lại muốn khóc, Quỷ Hành về phía ta, bỏ viên kẹo vào trong miệng của ta.

      "Nhớ cho , sau này đừng làm ta lo lắng như vậy nữa." Quỷ Hành tình ý sâu xa mà .

      "Ừ." Ta trịnh trọng gật đầu cái.

      Lần này may nhờ có hắc y nhân ra tay cứu giúp, bằng nếu ta bởi vì tự ý bỏ trốn mà bị hạ độc thủ, tin chắc chỉ Quỷ Hành, chỉ sợ cả Phong Tuyết sơn trang cũng để yên, đến lúc đó là gây họa lớn rồi.

      Quỷ Hành tựa hồ rất hài lòng vẻ thuận theo của ta, mỉm cười nhàng xoa xoa tóc ta, ta tất nhiên nhân cơ hội làm nũng, đầu nhàng xát xát trong tay Quỷ Hành.

      " xong rồi, xong rồi..." Thanh như quỷ kêu phá vỡ ấm áp trong phòng.

      Quỷ Hành đứng dậy, mới vừa cầm mũ lên đội vào, liền thấy tiểu nhị lảo đảo chạy vào.

      "Chuyện gì", Quỷ Hành hỏi, thanh lạnh băng khiến tiểu nhị nhất thời câm như hến.

      Thân tiểu nhị run như cái sàng, run lẩy bẩy , "Khách quan, xong rồi, quan sai tới bắt Cố tiểu thư rồi."

      "Cái gì?" chỉ là Quỷ Hành, ngay cả ta cũng cả kinh ngồi bật dậy. phải là phát thân phận thổ phỉ bà của ta chứ?

      lúc chúng ta còn hết sức kinh ngạc, đám quan sai diễu võ dương oai xông vào.

      "Ai là Cố Tuyết?" Tên quan sai dẫn đầu rất tỏ vẻ mà hỏi.

      "Ta." Ta đứng lên, tới cạnh Quỷ Hành.

      "Người đâu, bắt lại cho ta." Tên quan sai dẫn đầu phất tay, phân phó người phía sau tiến lên nắm chắc.

      Quỷ Hành kéo ta ra phía sau, hỏi, " biết vì sao lại bắt người?"

      "Sáng nay nhận được báo án, Văn gia biểu công tử Kiều Sinh chết ở bờ sông trong rừng, mọi người đều nhìn thấy Kiều Sinh trước khi chết từng cùng Cố Tuyết xảy ra tranh chấp, cho nên muốn dẫn Cố Tuyết trở về nha môn điều tra." Quan sai dẫn đầu hồi đáp.

      Tên nam nhân ngu ngốc kia chết rồi? Ta kinh ngạc trợn to hai mắt. Hắc y nhân kia cư nhiên giết !

      "Có bằng chứng gì chứng minh hung thủ là Cố Tuyết? Nếu có, các ngươi thể bắt người!" Quỷ Hành vẫn như cũ ngăn ở trước mặt ta .

      Bàn tay níu lấy cánh tay Quỷ Hành của ta có chút run rẩy, chuyện này mà truy cứu ra có liên quan tới ta. Ta lại biết hắc y nhân ở đâu, ai có thể chứng minh trong sạch của ta.

      "Chuyện này cũng liên quan đén ngươi!" Quan sai dẫn đầu , "Ngươi nếu ngăn cản việc phá án, cẩn thận cũng bắt cả ngươi!"

      Quỷ Hành hừ lạnh tiếng, "Vậy xem xem ta có thể ngăn cản hay ."

      Chương 66: đêm bị đoạt hai lần

      Edit: Bùm Bùm

      hồi lâu, tên ngu ngốc phản ứng lại, đứng lên, , "Ta là thế nào? ra là tiểu nương tử tịch mịch. Ngày hôm nay đại gia là vận khí tốt, chẳng những có mỹ nhân tựa tiên, còn có tiểu nương tử chủ động áp vào lòng. sợ, đại gia ta thu hết, bao ngươi hài lòng." Tiếng cười hắc hắc nghe đến cả người ta nổi da gà.

      Ta rùng mình trận, nhịn được run run thân thể.

      Tên nam nhân ngu ngốc thấy ta lên tiếng, tưởng ta đồng ý, cư nhiên lớn mật mà vươn bàn tay heo* ra. Ta tránh kịp, bị sờ phải má.

      *Bàn tay heo: chỉ hành vi xâm phạm, sờ mó của nam nhân.

      Chỉ thấy Tề Phụng Thư nhất thời xuất khí thế khắc nghiệt, Vương Tiểu Ngưu trắng bệch cả mặt, cước đạp vào đầu tên ngu ngốc.

      Tên ngu ngốc kịp đề phòng, bị đá ra đến mấy mét, chỉ nghe "rầm" tiếng, té ngã sàn nhà.

      Gia đinh của tên ngu ngốc thấy chủ nhân bị đánh đều xông lên phía trước, đỡ lấy nam nhân ngu ngốc hôn mê bất tỉnh.

      "Gan chó lớn, ngươi có biết thiếu gia nhà ta là ai ?" gia đinh chó cậy gần nhà bước lên trước, hỏi bọn ta.

      Ta lắc đầu "chậc chậc", là câu hỏi có sáng ý, "Chủ nhân nhà ngươi sao lại mời tên ngốc về nhà vậy? Ngươi cư nhiên ngay cả chủ nhân của mình là ai cũng biết! Ngươi nên hỏi bọn ta a, ngươi nên hỏi bạn ngươi chút mới đúng." Ta vô cùng tiếc hận và đồng tình đầy mặt nhìn gia đinh kia.

      Khách uống trà trong quán nghe được lời ta ..., "ồ" tiếng cũng cười phá lên, ngay cả Tề Phụng Thư cùng Vương Tiểu Ngưu cũng nhịn được cười ra tiếng. Gia đinh bị hòi nhất thời đỏ cả mặt, vì vậy thẹn quá hóa giận , " cho ngươi biết, thiếu gia của chúng ta là Văn gia biểu công tử, hôm nay ngươi đắc tội , sau này đừng mong lăn lộn ở Phượng Dương thành."

      Gia đinh xong, những người vừa cười trong quán trà cũng thu nụ cười lại, cúi đầu cắm đầu cắm cổ uống trà.

      Ta lặng lẽ nhìn chung quanh chút, chống tay suy nghĩ: xem ra Văn gia này ở Phượng Dương thành có thế lực rất lớn, cư nhiên còn ai dám chế giễu.

      Gia đinh thấy thế tự nhiên đắc ý cực kỳ, lỗ mũi hướng trời : "Người đâu, dẫn bọn chúng trở về, chờ thiếu gia tỉnh rồi định đoạt tiếp."

      Vương Tiểu Ngưu lập tức ngăn trước mặt ta, nhìn bốn, năm tên gia đinh phía trước.

      Ta vốn tưởng Vương Tiểu Ngưu cũng chỉ là đứa trẻ biết chút công phu mèo cào ngày càng xấu hổ thôi, ai ngờ...

      Ta cúi đầu nhìn bốn năm tên gia đinh nằm đất ngừng kêu "ây da", ta khỏi lắc đầu cái, tên ngu ngốc quả là tên ngu ngốc, ngay cả thuê người cũng là những tên ngu ngốc.

      Vương Tiểu Ngưu thành thạo phủi phủi tay, xoay người với ta, "Tiểu thư, trở về thôi, đến lượt Tứ gia sốt ruột rồi."

      Tứ gia cũng chính là Quỷ Hành, ở bên ngoài gọi trang chủ gì đó dù sao cũng bất tiện.

      "Ừ, được." Ta khiêng lên chiến lợi phẩm của hôm nay, khỏi lại quay đầu nhìn những người còn chưa có bò dậy, là đáng thương a!

      Đáng thương chỉ là những gia đinh bị Vương Tiểu Ngưu đánh cho tan tác thảm hại kia, còn có ta!

      Trở lại khách điếm, Vương Tiểu Ngưu năm mười kể hết hoạt động cùng chuyện xảy ra trong ngày cho Quỷ Hành. Quỷ Hành càng nghe sắc mặt càng khó coi, ta sợ tới mức thành mà cúi đầu, dám lên tiếng. Ai ngờ Quỷ Hành còn dạy dỗ ta phen, còn cấm túc ta ba ngày!

      Ba ngày! Ta vừa tới Phượng Dương thành, còn có rất nhiều nơi chưa chơi qua, tại sao có thể bị cấm túc!

      Ánh mắt khẩn cầu của ta ném về hướng Tề Phụng Thư ngồi uống trà ở bên, ai biết cư nhiên nhìn như thấy, hiển nhiên ủng hộ quyết định của Quỷ Hành.

      Vì vậy, đáng thương cho ta bị đáng thương mà nhốt ở trong phòng của khách điếm, đáng thương mà nhìn về phương xa, đáng thương mà nghe tiếng rao hàng náo nhiệt.

      "Ai!" Ta thở dài vô hạn.

      Tiểu nhị đổi trà cho ta nghe ta thở dài, quay đầu nhìn ta, "Tiểu thư, buồn chán sao? Mấy ngày nay cũng thấy tiểu thư xuất môn, nhưng hôm nay bỏ qua đáng tiếc rồi. Hôm nay là hội chợ đêm tháng lần, rất náo nhiệt."

      " sao?" Ánh mắt ta sáng lên.

      "Dĩ nhiên, tiểu nhân sao dám lừa tiểu thư đây?" Tiểu nhị đổi xong trà, cúi người rồi rời .

      Chợ đêm a, còn là tháng lần, nếu như muốn xem náo nhiệt phải đợi đến tháng sau rồi.

      với Quỷ Hành, xin quyền xuất ngoại?

      được, Quỷ Hành chắc chắn đáp ứng. Đến lúc đó lại phái Vương Tiểu Ngưu đến trông chừng ta, ta lại càng vô vọng với việc xuất môn.

      Tìm Tề Phụng Thư?

      Ta lắc đầu cái, Tề Phụng Thư cũng được. Vốn là dưới chân núi còn có chút nhìn thuận mắt lẫn nhau giữa hai người, lập trường của lần này cư nhiên cực kỳ nhất trí, Tề Phụng Thư cư nhiên đứng bên phe Quỷ Hành mà giam cầm ta. Nếu như cho biết, lại chuyển cáo Quỷ Hành, ta chẳng phải là phải bị giam lâu hơn sao?

      Hừ! Thiếu các ngươi, ta Cố Tuyết vẫn thể dạo phố sao? Đầy đường đều là người, tùy tiện cũng có thể tìm được bạn.

      Ta khẽ gật đầu, vẫn cảm thấy mình lén lút ra ngoài dạo chợ đêm là tốt nhất.

      Tâm động bằng hành động, ta rón ra rón rén vịn lấy khe cửa nhìn ra phía ngoài. có người! Cơ hội tốt! Chuồn thôi!

      Ta thoải mái duỗi lưng cái, khí tự do vẫn là thoải mái nhất.

      "Ta có con lừa , cho tới giờ cũng cưỡi

      ngày ta máu huyết dâng trào, cưỡi nó họp chợ

      Trong tay ta cầm roi da , trong lòng rất đắc ý

      biết thế nào mà rầm, la la la la, té dính thân bùn...

      La la la lá la la la lá..."

      (Bài hát thiếu nhi tên "小毛驴 - Con Lừa " chi tiết vì sao té xin mời hỏi bác Youtube http://***************.com/images/smilies/icon_biggrin.gif)

      Ta ngâm nga bài hát, trong tay lắc lắc túi bạc vụn, nhảy chân sáo dung nhập vào trong đám người.

      Chợ đêm của cổ đại cũng na ná như nhau, trừ các tiếng rao của các chủ quầy, còn có các nghệ sĩ ca hát tạp kỹ biểu diễn bên đường, cái gì mà phun lửa cầu a, ngực nâng đá tảng vân vân đầy đủ mọi thứ. Mặc dù ảo thuật của đại càng kỳ ảo thể tưởng tượng nổi, thế nhưng cũng có huyền cơ ở bên trong, vừa có nguy hiểm lại uổng sức lực, chỉ cần nhà ảo thuật có kỹ năng tinh xảo, là có thể thực . Ca hát tạp kỹ ở cổ đại đều dựa vào công phu , nhìn cây búa to hạ xuống, ta cũng cảm thấy làm đau. Ta che mắt, ném thỏi bạc vào trong bát của họ rồi sang gian hàng khác.

      dạo chợ đêm đương nhiên vẫn lấy ăn làm chủ, quà vặt Phượng Dương thành có rất nhiều, hơn nữa căn bản cũng là những món ăn vặt lót bụng. Trong tay ta cầm bốn năm cái túi giấy, bên trong có hạt dựa, bánh ngàn tầng (có nhiều lớp), bánh tét nhân đậu đỏ, ách, cái gì cần có cũng có. Ta trái ngụm phải ngụm, ăn đến rất ngon a.

      "Tiểu thư tốt bụng, cho chút gì ăn ." cái đầu lớn, xanh xao vàng vọt của tiểu nương chắn trước mặt ta.

      Ta ngồi xổm người xuống, đồng tình nhìn nàng, "Tiểu muội muội, ngươi đói bụng sao?"

      Tiểu nương ra sức gật gật đầu

      Ta ngừng lựa chọn giữa thức ăn cùng lý trí, "Ừm... Cho ngươi!" Ta nhắm hai mắt, nghiêng đầu sang chỗ khác, thống khổ cực kỳ đem quà vặt trong tay đưa tới. Bánh nhân táo đỏ của ta mọc cánh bay rồi...

      "Cám ơn vị thiện lương tiểu thư này." bé lễ phép cám ơn.

      " cần khách khí", ta cười trả lời, hài tử đáng cỡ nào a, còn lễ phép như vậy, "À, ngươi ăn sao?" Ta nhìn tiểu nương cầm những thứ quà vặt kia, vẫn như cũ đứng trước mặt ta."Có phải đủ hay ? Bằng tỷ tỷ mua thêm chút đồ ăn cho ngươi?"

      Tiểu nương cúi thấp đầu, tiếng như muỗi kêu, "Xin lỗi..."

      "Cái gì?" Ta chuẩn bị đưa đầu đến gần trước để nghe lời của tiểu nương, cảm thấy phía sau có người đụng cái, ta bất ngờ phòng bị ngã nhào đất.

      Chỉ thấy bốn năm tên tiểu ăn mày cùng đồng thời đoạt lấy túi tiền ta treo bên hông rồi chạy về hướng ngõ hẻm.

      Đáng chết bọn tiểu tử thối, sau khi bà ta đây chuyển thế tới nơi này chỉ có cướp phần người khác, hôm nay cư nhiên bị mấy tiểu ăn mày lớn cướp đồ, mặt mũi ta còn đâu? Ta nhảy lên, đuổi theo hướng ngõ hẻm, "Tiểu tử thối, các ngươi đứng lại cho ta!"

      "Chạy đâu hết rồi? Đáng chết, chạy thoát hết rồi." Ta nhìn ngõ sâu u ám xung quanh."Nơi này là nơi nào?"

      lúc ta tìm đường ra ngoài, đột nhiên có hai đại hán vạm vỡ nhảy đến trước mặt ta.

      Lại là giựt tiền? Ta hôm nay sao lại xui xẻo như vậy.

      " xin lỗi hai vị hùng, ta mới vừa bị cướp, tại người có đồng nào. Nếu như các ngươi muốn cướp cướp của người khác ." Ta nhún nhún vai, tỏ vẻ mình cũng bất lực.

      nam nhân trong đó nhếch khóe miệng lên, dáng vẻ lưu manh , " chúng ta muốn cướp, chỉ là phải cướp tiền, chúng ta muốn cướp người!"

      "Cái gì?!"

      Vào lúc ta còn chưa kịp phản ứng, bọn họ xông lên, ta chỉ cảm thấy cổ bỗng đau, liền hôn mê bất tỉnh, trước khi ngất, ý niệm duy nhất chính là: sớm biết chịu cấm túc đàng hoàng rồi...

      "Con quỷ này dáng dấp đúng là tệ, khó trách có người ra cái giá cao như vậy nhờ chúng ta bắt nàng."

      Ta mơ mơ hồ hồ nghe được lời của tên lưu manh Giáp khi nãy vừa chuyện với ta.

      "Cũng phải thôi. nhìn đến lão tử ngứa ngáy trong lòng." Lưu manh Ất tay nâng cằm ta lên, cách dâm tà.

      "Ha ha, như vậy là tốt, chúng ta chờ ngay tại bên cạnh, chờ Kiều thiếu gia chơi xong rồi, chúng ta mới lên, sao?" Lưu manh Giáp đề nghị.

      "Được a, được a. Ta cũng đợi kịp rồi." Lưu manh Ất phụ họa .

      Ta cảm giác mình bị nặng nề mà vứt xuống đất, biết bọn chúng có cho ta ăn cái gì hay , ta chỉ cảm thấy thân thể mềm nhũn, dùng lực được.

      lâu sau nhìn thấy có đôi giày đến gần. Ta dọc theo thân thể nhìn lên , cư nhiên là tên nam nhân ngu ngốc trong quán trà. Trong lòng ta nguyền rủa, tên ngu ngốc chết tiệt, có cơ hội bà nhất định lột da ngươi!

      "Kiều thiếu gia, đây chính là hàng ngài muốn." Lưu manh Giáp khúm núm .

      "Đây phải là hàng ta muốn!" Tên nam nhân ngu ngốc nhìn ta cái, bất mãn , "Ta đại mỹ nhân của khách điếm "Khách Tựa Vân Lai", ai các ngươi bắt người này tới?"

      Lưu manh Giáp, Ất liếc nhau cái, , "Kiều thiếu gia, chúng ta chính mắt nhìn thấy nàng từ khách điếm "Khách Tựa Vân Lai" ra a, hai ngày nay là chỉ thấy này đẹp nhất."

      "Dù sao người ta kêu các ngươi bắt phải nàng! Bạc ta chỉ có thể giao nửa!" Nam nhân ngu ngốc .

      "Kiều thiếu gia, đây chính là ngài đúng rồi, chúng ta khổ cực bắt người, ngươi lại giao bạc, ngươi cho là huynh đệ chúng ta dễ bắt nạt à?" Lưu manh Giáp hung hăng đứng trước mặt tên nam nhân ngu ngốc, ưỡn ngực lên.

      "Hừ! Chính là lừa gạt các ngươi sao? Các ngươi nhìn xem ta là ai!" Nam nhân ngu ngốc đáp lời chút yếu thế.

      "Ngươi..."

      "Được rồi, nửa nửa ." Lưu manh Ất kéo lưu manh Giáp, đưa mắt ra hiệu.

      Lưu manh Giáp, Ất cầm bạc rời , tên nam nhân ngu ngốc háo hức từ từ về phía ta.

      Tên nam nhân ngu ngốc trút y phục của ta sau đó liền hôn lên ngực ta.

      Ta giận dữ công tâm, dược lực đột nhiên phát tác.

      Trước khi hôn mê chỉ nhớ trong lòng nguyền rủa: nam nhân ngu ngốc, ta nhất định phải thiến ngươi!


    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :