1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái Thiếp Của Bối Lặc - Tiểu Đào (10 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 5

      Đối với lời đột nhiên toát ra của nàng, dừng lại chút.

      "Nàng cái gì? Người tương lai? Hoang đường! Nàng và ta phải sống trong thời điểm này hay sao? Nàng vì muốn cự tuyệt ta, mới ra chuyện hoang đường này, sợ ta cho rằng nàng là kẻ điên?" nắm chặc cánh tay mãnh khảnh của nàng, khó có thể tiếp nhận nàng vì muốn thoát khỏi , lại ra những lời này!

      ", ta , ta thuộc về thời đại này, cũng thuộc về nơi này!" Nàng vừa tròng mắt đột nhiên đỏ, trong mũi chua xót. "Cho nên, ta. . . . . . Ta thể cùng chàng làm loại chuyện thân mật này. . . . . . Sớm muộn gì chàng phiền chán ta, muốn gặp lại ta. . . . . ."

      Thấy vẻ mặt nàng lại rất nghiêm túc, cũng do dự, nhưng mà nhiệt độ của nàng ràng vẫn còn ở người , thân thể mềm mại hơi lộ ra của nàng quấy nhiễu suy nghĩ của , nàng chỉ là nương bình thường thôi!

      Nhìn thấy bộ dáng nàng thất thần cùng bất lực, tim của kềm nổi đau đớn! Trong lòng đuổi chút hốt hoảng, giọng kềm được mà hơi nặng, quyết ý nhận lời lạ lùng này của nàng.

      " hưu vượn! Ta có thể là có thể! Chẳng lẽ nàng còn có ba đầu sáu tay, để cho ta đụng sao?"

      "Duy Kinh. . . . . ." Nơi cổ họng nàng phát ra được tiếng nào."Tại sao tin ta ..., tại sao phải cố chấp như vậy? Ta mà!"

      ngậm vành tai mượt mà nhắn của nàng, đầu lưỡi liếm tai nàng cẩn thận : "Nếu nàng giống thời đại của ta, vậy khẳng định có kiến thức mà chúng ta biết ? Nếu nàng ghét ta, hãy dùng phương pháp của nàng đẩy ta ra được rồi!"

      "Ta chỉ là người bình thường mà thôi. . . . . ." Đến từ tương lai có nghĩa phải là người?

      "Vậy được rồi! Mặc kệ nàng đến từ nơi nào, ta chỉ biết tại nàng ở trong ngực ta, mà ta, tuyệt đối thả nàng !" Duy Kinh hoàn toàn vì lời của nàng mà lùi bước. "Như thế nào, có thể cảm nhận được ta đụng vào ? Bây giờ hoàn toàn chân chứ?"

      "Ừ. . . . . ." Thân thể của nàng truyền đến trận rung động rất , lại bởi vì hơi thở và ngón tay của tràn ngập động tác khiêu khích, cũng bởi vì lời kia của khiến nàng kiên quyết đầu hàng.

      biết nàng có lai lịch kỳ dị, lại kinh ngạc, cũng xem như nàng là quái vật mà đẩy ra! Ông trời, ngay cả thời đại của nàng cũng cần nàng, nam nhân này lại buông nàng ra?

      "Ta vốn thuộc về thời đại này, chàng sợ ta sao?" Nàng nhìn vào con ngươi sâu, nghiêm túc hỏi lần nữa.

      Tiếng cười trầm thấp của truyền vào bên tai nàng. "Ta xem ra nàng có vẻ sợ ta !" là ai chứ! Cho dù là thần quỷ, cũng sợ, huống chi là bé như nàng?

      Lệ nóng cảm động nhanh chóng tràn đầy hốc mắt của nàng. Nàng nhận, nàng khuất phục rồi! Cho dù ở trong lòng đối đãi nàng thế nào, nhưng giờ phút này, nàng tình nguyện lừa gạt mình, chút xíu thích nàng! Bởi vì. . . . . . Nàng thực !

      "Linh nhi, ta muốn biến nàng thành nữ nhân của ta, ta muốn nàng hoàn toàn thuộc về ta, vĩnh viễn đợi ở bên cạnh ta!"

      Lời của giống như thôi miên, khiến nàng chìm đắm vào trong lưới tình của . Trong đêm đen, nàng mơ hồ nhìn thấy đáy mắt sâu thẳm kia như loại bóng đêm mê người, giống như nàng, cảm xúc sôi trào cuồng loạn. . . . . .

      Sáng sớm hôm sau, nàng tựa vào lồng ngực rộng , mơ mơ màng màng mà tỉnh lại.

      Khi nàng nghe tiếng tim đập ràng có lực của đôi mắt nàng đột nhiên trợn to, bị dọa sợ đến nỗi từ giường bắn lên nửa người, kinh ngạc nhìn nhìn nam nhân giường ngủ say. Được lúc, nàng mới tiếp nhận cảnh tượng này, ra tối hôm qua mình trở thành người của , có quan hệ thân mật với !

      Y Linh ngồi ở giường, như vào cõi thần tiên, lát sau thấy vẫn chưa tỉnh, liền cẩn thận kéo bàn tay của đặt ở thắt lưng nàng ra, lấy tư thế kinh động, chống thân thể mỏi mệt đau nhức, lặng lẽ xuống giường khoác áo khoác; nàng muốn nhìn mình trong gương đến tột cùng biến thành dạng gì.

      Oh, khó trách thân thể của nàng đau như vậy, ra người nhiều dấu vết như vậy! Trừ lần đó ra, bây giờ nàng nhìn ra mình có cái gì khác, nhưng người ta phải thường , sau khi biến thành phụ nữ giống như trước sao? Tại sao nàng có?

      Trong đầu nàng ngừng lên chuyện phát sinh tối hôm qua, nghĩ đến nhập thần, lại phát giác động tĩnh của nam nhân giường.

      Duy Kinh quay người lại, phát thấy Y Linh bên người, vội mở mắt ngồi dậy, nhìn chung quanh tìm kiếm thân ảnh của nàng.

      "Linh nhi?" Thấy trong phòng bóng người, mặc quần áo vào, ra phòng khách, quả nhiên thấy nàng ngẩn người ngồi ở trước gương.

      "Mới sáng sớm nàng ngủ cho khoẻ, ngồi ở đó làm gì? Còn mau trở về!" vui .

      Y Linh phát quần áo xốc xếch, gương mặt đỏ lên, cúi đầu dám nhìn thẳng .

      Duy Kinh muốn qua, giọng A Thái Qua từ bên ngoài vang lên.

      "Bối lặc gia, ngài tỉnh sao? Cần nha hoàn hầu hạ ngài thay quần áo ?" Vừa nghe thấy tiếng của Duy Kinh, A Thái Qua liền thông minh mở miệng, tính hầu hạ để Duy Kinh vào triều sớm.

      "Ầm ĩ chết, tất cả đều cút xuống cho ta! Ta còn chưa có cho đòi người đến, ngươi lại dám tới quấy rầy ta?" giận dữ tuôn ra tiếng tựa như sét đánh.

      "A Thái Qua chết tiệt, các ngươi lui ngay, chờ bối lặc gia gọi!" Chỉ nghe tiếng bước chân vội vàng rời xa.

      "Chàng sáng sớm phát cáu cái gì?" Y Linh .

      đến gần nàng. "Nếu phải nàng len lén xuống giường, ta tức giận sao?" Chính nàng tự kiểm điểm, ngược lại trách lên !

      "Thân thể người ta đau, ngủ được thoải mái!" Nàng ngượng ngùng . "Chàng nên đụng ta nha!"

      "Ta biết nàng đau, nhưng mà nữ nhân lần đầu tiên tất nhiên đau! Nhịn chút, rất nhanh đau!" Thắt lưng kéo căng, cả người nàng trực tiếp nhào vào trong ngực rộng mở của . "Chờ chút ta gọi Tần ma ma và Châu Nhi tới đây hầu hạ nàng tắm, thuận tiện bôi cho nàng chút thuốc mỡ, vậy khá hơn."

      Biết là lần đầu tiên của nàng, vẫn nhịn được cầu vô độ với nàng, lần lại lần đoạt lấy nàng, khó trách thân thể nàng khó chịu như vậy.

      Nàng quen được nam nhân ôm thân thiết, vì vậy khẽ đẩy cánh tay của ra, nhưng mà như vậy lại khiến cho cánh tay Duy Kinh hơi dùng sức, khiến nàng thể từ chối.

      "Nàng là người của ta, hối hận cũng kịp! Ngoan ngoãn đợi ở bên cạnh ta, dù sao vẫn tốt hơn có nhà phiêu bạt bên ngoài?"

      Y Linh là nữ tử đặc biệt như thế, nếu để nàng , đây chẳng phải là quyết định ngu xuẩn nhất đời này của sao? Hơn nữa muốn giữ nàng ở bên người, khẳng định có thể dành cho nàng cuộc sống tốt nhất chưa từng có từ trước đến nay, bây giờ nàng nên kháng cự ý nghĩ của !

      "Phiêu bạt bên ngoài? Ta còn có chỗ nào có thể ?" Nàng quay đầu, ôm cổ , rất nghiêm túc hỏi: " cho cùng, chàng vẫn tin ta là người tới từ tương lai?" Cho nên mới bị lời của nàng hù, vẫn cố ý muốn nàng?

      "Mặc kệ như thế nào, tại nàng theo ta, chính là người ở đây, là người của Vương Phủ.

      Đừng với ta những chuyện tương lai nữa, ta quan tâm." nhu tình hôn trán của nàng, có nàng khiến cho cảm thấy chân hơn, cũng nắm chắc mình lưu nàng lại thành công.


      Nhìn nam nhân này tham muốn giữ lấy mạnh mẽ, trong lòng tuy là vui vẻ cười ngừng, nhưng giọng lại mang theo oán trách : "Nam nhân cổ đại các người dã man, trực tiếp đoạt lấy nữ nhân biểu thị công khai chủ quyền, đều để ý nguyện vọng của người ta."

      Đôi mắt khóa chặc tầm mắt của nàng lại." người nàng đầy ký hiệu của ta, nàng coi như tắm trăm lần, đây cũng là phai mờ được, phải đại biểu nàng thuộc về ta sao?"

      "Tại sao muốn đối với ta như vậy? Chàng biết đây phải là vui đùa, ít nhất với ta phải . . . . . ." Nàng rất muốn biết trong lòng có phải cũng thích nàng hay !

      " như vậy, chẳng lẽ nàng cam nguyện làm nữ nhân của ta?" Trong đôi mắt sâu thẳm của bắt đầu nổi lên áp suất thấp.

      buồn cười, đường đường Đa la bối lặc muốn nữ nhân, còn phải chú ý đến tâm tình của nàng, khuyên bảo nàng, dụ dỗ nàng, quay đầu lại lại chỉ đổi lấy chất vấn của nàng? Nàng đến tột cùng có biết, ân sủng của nàng là những nữ nhân khác rất muốn hay ?

      "Tối hôm qua. . . . . . Ta cam nguyện đem mình cho chàng, là bởi vì ta thích chàng!" Y Linh vùi đầu vào cổ Duy Kinh. "Vậy chàng có thích ta chút nào hay ?" Nàng rất muốn biết tim của !

      sửng sốt, mím môi chặc, tiếng nào, chẳng qua là đưa mắt nhìn nàng vài giây, sau đó ôm nàng trở về giường.

      "Duy Kinh!" Nàng nhìn chăm chú vào , gương mặt khẩn cầu. " cho ta biết được ?"

      "Ta phải vào triều sớm, nàng trước nghỉ ngơi lát, sau đó bọn nô tỳ đến hầu hạ nàng thay y phục rồi dùng bữa." cố ý quay đầu nhìn nàng, chỉ sợ mình đáp ứng cầu của nàng.

      Cho dù xác thực có cảm giác đặc biệt với nàng, cũng định buông nàng ra, nhưng mà thể tùy tiện ra với nữ nhân từ mà từ trước đến giờ ra, nó tổn hại tôn nghiêm của nam tử! Hoặc khiến nàng đắc ý vênh váo, có năng lực nắm trong tay, từ đó cầu này nọ nên hay nên.

      Nữ nhân trước kia của từng cầu làm cam kết; đối với nàng, cũng cho là cần thiết.

      Nàng ngồi dậy, nhìn nam nhân muốn mở cửa rời , : "Chàng thích ta sao? Nếu chàng thích ta, tại sao phải dịu dàng đối đãi ta như vậy?" tránh vấn đề của nàng sao? Tại sao lời nào? Cho dù. . . . . . Cho dù là hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt nàng!

      " phải!" rống lên câu, sau thấy mặt nàng thất vọng, thu lại giọng : "Về sau nàng chỉ cần theo ý của ta, ta bạc đãi nàng!" quay đầu bỏ lại câu này, rồi ra khỏi gian phòng, để lại nàng mình thương tâm giường.

      Linh Linh, đừng để cho nam nhân dễ dàng đạt được em nha, nếu bọn họ cũng quý trọng em.

      Nàng đột nhiên nhớ lại lời nhắc nhở trước kia của chị Trừng Nhan với nàng, a , nàng mê muội! Nàng thua phải ? Bởi vì nàng quan tâm nam nhân này như thế. . . . . .

      Kể từ ngày đó trở , Y Linh lại được đám nha hoàn vây quanh, từ tiểu Tây Sương Noãn các đơn sơ, dời đến phòng ngủ ở Ánh Nhật các này tràn đầy hương vị nam tính của chủ, bắt đầu cuộc sống sống chung phòng với Duy Kinh.

      Ban ngày nàng đợi ở thư phòng, xem sách lúc, cùng Duy Kinh phê duyệt công văn, có đôi khi muốn nàng hỗ trợ phiên dịch tiếng nước ngoài, ghi chép kiểm tra đơn giản; ban đêm, Duy Kinh đều muốn đụng nàng, muốn nàng lần lại lần, cho đến khi thỏa mãn mới cam tâm ôm nàng ngủ say, mỗi lần nàng đều mệt mỏi ra lời, muốn để ý cũng khó!

      Nàng cũng giống như nửa chủ tử ở Ánh Nhật các, tất cả mọi người có thêm cung kính với nàng; mặc dù nàng danh phận, nhưng địa vị ở trong phủ bỗng chốc lên cao ít, tất cả phòng thê thiếp của bối lặc, các tỷ muội đều lần lượt tới bái phỏng, duy chỉ có lão Phúc tấn vẫn rất bất mãn với nàng, nhìn nàng vừa mắt!

      Ngày thứ hai lúc nàng vào ở Ánh Nhật các, lão Phúc tấn liền dẫn nhiều người tới dạy dỗ nàng, cái gì biết liêm sỉ, dụ dỗ nam nhân, đê tiện đều ra mấy trăm lần, may là Duy Kinh trở về phủ sớm, nếu bị niệm cho đến điên, tẩy não luôn! Từ đó về sau, lão Phúc tấn cũng còn qua Ánh Nhật các; Duy Kinh còn , nếu muốn lại bị dạy dỗ, trước hết học lễ nghi của Mãn Thanh bọn họ cho tốt, để cho lão Phúc tấn thể xoi mói, nếu cũng đừng dạo lung tung ở chung quanh Vương Phủ.

      Mặc dù hiểu vì sao bị người ta ghét, nhưng nàng vẫn im lặng chấp nhận tất cả. Nàng muốn cùng người ta tranh giành, có thể tranh giành cái gì đây? Nàng vốn thuộc về thời đại này, có quan niệm giai cấp của bọn họ, cũng có nỗi sợ được và mất.

      Y Linh chỉ muốn ở bên cạnh Duy Kinh, hơn nữa mang đến phiền toái cho . Nàng là nữ nhân dựa vào tồn tại, ngoại trừ ân sủng của ra, cầu gì nhiều!

      Vốn là, có thể trở lại đại hay , với nàng mà cũng quan trọng lắm, bởi vì nàng từng tính qua, nếu có ngày thể dựa vào Duy Kinh được nữa, ra ngoài buôn bán sinh sống là được; nhưng bây giờ, cuộc sống của nàng chỉ vây quanh , chuyện khác nàng cần lo lắng, nếu chút tự giác nàng cũng có, có lẽ cũng chỉ có thể vĩnh viễn sống ở dưới bảo vệ của Duy Kinh.

      Nhưng tiếp tục như vậy có được ? Nàng chỉ biết mất tất cả năng lực độc lập, cùng trái tim vĩnh viễn thể ? Ngay cả có thực nàng hay nàng cũng biết! Ngày đó chừng chỉ vì muốn giữ nàng lại Vương Phủ, mới thể biến nàng thành nữ nhân của , nhưng chừng có ngày, từ bỏ nàng, khi đó nhất định nàng thể nào sống tiếp ở thời đại này nữa? Chỉ có trở lại chỗ thuộc về nàng, mới có thể khâu lại trái tim tan vỡ của nàng. . . . . .

      Vì vậy, nàng nhất định phải bảo vệ chính mình! Nàng phải tìm phương pháp trở về thế kỷ hai mươi mốt, thấy người thân, bạn bè của nàng! tại nàng có cơ hội tiếp xúc với người bên ngoài rồi, có thể tìm được kỳ nhân dị sĩ nào đó biết cách đưa nàng trở về như thế nào ?

      Sáng nay khi nàng từ trong giấc mộng tỉnh lại, còn ở giường. Nàng thức dậy ngồi ở mép giường, giắt màn lụa màu sáng qua hai bên móc bạc chạm trỗ hoa văn của giường, sau đó duỗi lưng cái, mang giày xuống giường.

      "Mặc dù Y nương tướng mạo rất đẹp, đối với bọn hạ nhân chúng ta tồi, nhưng nhiều công chúa cách cách tuỳ ý cho bối lặc gia chọn như vậy, tại sao ngài ấy lại cứ chung tình với nương lai lịch này. . . . . ."

      Tiếng của nữ tữ mặc dù ép xuống rất thấp, nhưng Y Linh vẫn nghe vào tai rất ràng. Nàng nâng lên nụ cười khổ tự giễu, có tức giận, chỉ là cảm thấy hơi đau nhói mà thôi.

      Những nha hoàn này sai, ngay cả người bên gối như nàng đây, cũng hiểu tại sao danh môn khuê tú xinh đẹp chọn, lại cố tình muốn nàng làm thị thiếp của .

      Nàng tự biết mình chút cũng xứng với , cũng chút công dụng với , có lẽ. . . . . . thưởng thức học vấn của nàng sao? Thường ngày ở thư phòng, hai người bọn họ đều đàm luận về vấn đề toán học, tiếng nước ngoài, nàng cũng tận hết sức những gì nàng biết, cho biết sơ lược về địa lý môi trường của thế giới này, những chuyện của quốc gia khác. Ở thời đại này, người hiểu nhiều về các học thức khác nhau giống như nàng vậy nhiều lắm, huống chi là thân nữ nhi chứ?

      Bọn nha hoàn mới vừa rồi về người khác đẩy cửa vào, thấy Y Linh ngồi ở giường, mọi người bị dọa sợ đến nỗi sắc mặt tái xanh, chột dạ vội vàng cúi đầu chào : "Y nương sớm!"

      "Mọi người sớm, hôm nay lại phải phiền toái các ngươi." Y Linh đè xuống xúc động trong lòng vừa rồi, mỉm cười nhìn bọn họ.

      Nàng đứng dậy để cho nha hoàn giúp nàng rửa mặt, chãi đầu, thay y trang, nha hoàn khác vội vàng sửa sang lại giường chiếu bừa bộn.

      "Châu Nhi đâu? Sao thấy nàng ấy?" giờ Châu nhi chính thức được cấp cho nàng, vì vậy mấy ngày qua, luôn luôn là Châu Nhi chuẩn bị những việc ăn mặc cho nàng.

      "Châu Nhi chuẩn bị y phục cho nương, chút nữa tới."

      " Bối lặc gia các ngươi đâu?" Nàng gật đầu, thuận miệng hỏi.

      "Bối lặc gia mới hừng sáng nhận được khẩu dụ triệu kiến của hoàng thượng, cho nên sớm ra cửa. Trước khi ngài ấy còn dặn dò đừng quấy rầy nương, để cho nương nghỉ ngơi lát."

      ra là hoàng thượng triệu kiến? Thành , nàng đối với Ung Chính cũng có nhiều cảm tình lắm, lúc trước thấy TV sách vở luôn miêu tả ông ta hiểm tàn nhẫn mưu triều soán vị như thế nào, lần trước Duy Kinh vì làm việc cho ta mà bị thương lúc về phủ, những thứ này tăng lên, cũng đủ để nàng thích hoàng đế.

      Nhưng Ung Chính đến tột cùng là người như thế nào, nàng chút cũng quan tâm, nay có thể khiến nàng quan tâm, trừ mình ra, chính là Duy Kinh, bởi vì là người nàng thích nhất, và là người thân nhất của nàng nha!

      "Ta muốn hỏi, bối lặc gia các ngươi có phải. . . . . . rất phong lưu hay ?" Nhớ tới câu chuyện vừa rồi của nha hoàn, đột nhiên lòng hiếu kỳ của nàng dâng lên, muốn biết chuyện tình của .

      "Nô tỳ, nô tỳ lắm mồm! Xin nương tha thứ!" Bọn nha hoàn bị dọa sợ đến nỗi lập tức quỳ mặt đất! Các nàng cho là những lời kia nhất định Y nương nghe được, nên nương ấy mới hỏi như vậy.

      "Ai nha, các người mau đứng dậy ! Đứng dậy !" Y Linh vội vàng nắm bọn họ. "Đừng nóng vội, ta phải là muốn mắng các người, ta chỉ là tò mò thôi, bối lặc gia tuấn lỗi lạc như vậy, lại được hoan nghênh trước mặt hoàng thượng, sao nương nào thích ? Có phải là nuôi rất nhiều tình nhân ở bên ngoài ?"

      Nàng sớm biết, nam tử quý tộc cổ đại chồng nhiều vợ rất tràn lan, trước khi lập gia đình càng phóng đãng bó buộc, huống chi là đường đường bối lặc gia? Hơn nữa tiểu thuyết luôn miêu tả nữ nhân của bối lặc hoặc a ca, nhiều đến nỗi mấy ngày mấy đêm cũng đếm hết!

      "Tình nhân? Là cái gì? Có phải là chỉ nữ nhân thị tẩm hay ?" Nha hoàn lớn tuổi phỏng đoán.

      "Đúng đúng đúng, chính là nó! có phải loại nam nhân thấy , thê thiếp thành gấp đôi ?"

      "Những năm gần đây, cho tới bây giờ nô tỳ chưa từng thấy qua bối lặc gia gọi kỹ nữ vào phủ thị tẩm, cũng có cưới thê thiếp, nhưng mà nghe bên ngoài phủ từng có hồng nhan tri kỷ. . . . . ."

      Hồng nhan tri kỷ? Quả nhiên là như vậy, chỉ có nữ nhân là nàng. . . . . .

      "Bọn nha đầu, tại sao các người có thể ở trước mặt Y nương đến chuyện của bối lặc gia như vậy?" Tần ma ma chỉ dẫn vài tráng đinh (thanh niên khoẻ mạnh) đưa vào phòng cái lớn rương nghe thấy lời của các nương ấy liền sưng mặt lên .

      "Chuyện liên quan đến các nương ấy, là ta tò mò tùy tiện hỏi chút thôi!" Y Linh giải vây cho nha hoàn, sau đó nhìn thấy cái rương liền hỏi: "Đây là cái gì?"

      Tần ma ma vui vẻ : "Đây là rương quần áo mới mà bối lặc gia đặc biệt cầu sư phụ đo làm cho nương, y phục xuân hè tổng cộng hai mươi bộ, còn có áo khoác ngoài lông da chồn, bối lặc gia đặc biệt thêm vào còn là sợ nàng cẩn thận mà cảm lạnh."

      Y Linh nhất thời trợn mắt hốc mồm, tâm co rút nhanh! Duy Kinh lại lặng lẽ chuẩn bị cho nàng nhiều đồ như vậy?

      Bây giờ nàng càng ngày càng mê muội! Đến tột cùng tâm tư của là gì? Nếu như nàng chỉ là trong đám nữ nhân của , sao phải quan tâm săn sóc đến nàng như vậy đây?

      Lúc này, A Thái Qua cùng Châu nhi vào, hỏi: "Y nương, nương mau thử xiêm áo xem có vừa người , để ta trở về phục mệnh với bối lặc gia. Bối lặc gia , thân phận Y nương giống lúc trước, thể mặc tùy tiện, gia đặc biệt chuẩn bị cho nương."

      Thân phận giống lúc trước? Đúng, nàng sao lại quên nàng thành nữ nhân của , còn là nương hoang dã đường, thể thất lễ! Hôm nay, nàng phải bắt đầu nghiêm túc với thân phận thể coi như quan trọng này ?

      "Lúc này đúng là nhân sâm núi Trường Bạch hiếm có được nha!" A Thái Qua cười toe toét mãi ngừng. "Ta từ theo hầu hạ bên cạnh gia, còn chưa từng thấy gia cho phép nữ nhân ngủ lại phòng ngủ! Y nương, gia đối với nương thực rất đặc biệt!"

      "Đặc biệt?" Nàng ỉu xìu ngồi xuống. "Đó đền bù sau khi cùng ngủ, là khác gì như ban thưởng cho khách ?" cho tới bây giờ thích nàng, khiến nàng luôn cho rằng, mình chỉ là nữ nhân dùng tới thị tẩm mà thôi. " đối với hồng nhan tri kỷ bên ngoài cũng hào phóng như vậy sao?"

      "Hồng nhan tri kỷ? nương là nữ nhân do các Vương gia thân vương khác tặng cho gia sao? Ta ở bên cạnh ngài ấy hơn hai mươi năm, nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy qua ngài ấy ban thưởng những thứ kia rộng lượng như vậy, nếu là『 hồng nhan tri kỷ 』! Mặc dù ngài ấy hào phóng, thế nhưng chỉ là ban lời khen thưởng với bọn họ thôi, giống như kỹ nữ vậy." Rất ràng, A Thái Qua rất ủng hộ thái độ khinh suất đó của Y Linh.

      "Vậy ta cũng là người trong đám hồng nhan tri kỷ của ?" Nghe chuyện phong lưu ở bên ngoài của , giọng của nàng lại tràn ngập chua xót.

      " nương giống với các nương khác. Gia rất cưng chìu nương, đối với nương cũng rất đặc biệt, cái này mọi người rất ràng , chẳng lẽ nương có phát giác?"

      "Ta biết. . . . . ." sủng ái nàng, Y Linh cũng biết, nhưng nàng càng hy vọng nàng, mà phải giống như thích sủng vật!

      " nương là người của bối lặc gia, phải sao? Vậy là được rồi, có chỗ dựa là bối lặc gia, chính là nửa chủ tử bên trong phủ! Đừng để ý tới mấy người lắm mồm, các nương ấy là do ăn được bồ đào chua! Cũng đừng để ý tới nữ nhân bên ngoài phủ kia, các nương ấy sao bì kịp nương?" Tần ma ma nghiêm nghị mà khuyên bảo nàng: "Bối lặc gia của chúng ta là người tâm phúc bên cạnh hoàng đế lão gia, là Đông vương gia tương lai, nương nào thấy gia mà thích? tại gia sủng ái nương như vậy, nương cần phải thêm chút sức để cho gia chính thức nạp nương làm thiếp, như vậy sau này còn có cuộc sống tốt đẹp!"

      Nàng chỉ cười khổ. Sau này? Ánh mắt của mọi người thế nào đều để xa như vậy? Nàng cũng có tính như thế, chỉ biết tại có thể thấy bước bước. Vả lại, muốn nàng tranh thủ tình cảm, cùng những nữ nhân khác chung chồng, nàng tuyệt đối làm được! Coi như động tâm với thế nào? chiếm được tình cảm duy nhất của , nàng thà rằng cần!

      "Các ngươi chuyện gì?" Mới vừa trở về Ánh Nhật các Duy Kinh chắp tay sau lưng, nhìn bên trong phòng đống người. Vốn định trở lại ôm nàng, ai ngờ có nhiều người như vậy, hại ước muốn của thất bại!

      "Bối lặc gia cát tường!"

      "Được rồi, các ngươi lui xuống trước , ta có việc với Linh nhi."

      "Vâng!" Đoàn người tự động lui ra ngoài, để lại hai người.

    2. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 6

      Duy Kinh bước lớn tiến lên, vòng quanh eo của nàng, tham lam ngửi mùi thơm người nàng. "Mới vừa rồi các người tán gẫu những gì thế? Sao sắc mặt nàng có vẻ tốt lắm?"

      phát mình càng ngày càng mê luyến nàng, giống như là trúng tà vậy, khiến mình làm những chuyện mà trước đây mình làm, nhưng vẫn khống chế được mình! Biết như vậy bị trói tay trói chân, nhưng chính là buông nàng được!

      "Họ cho ta biết, chàng có nuôi thê thiếp ở trong phủ, nhưng ở bên ngoài có mấy hồng nhan tri kỷ." Nàng thành trả lời, giọng nghe ra cảm xúc.

      "Cái này mà cũng tán gẫu được?" cho rằng nữ nhân chỉ là công cụ để phát tiết dục vọng, có cần đến kỹ viện giải quyết, cần gì nuôi ở trong nhà để tìm phiền toái? "Người khác đưa tới lễ vật để nịnh bợ Đông vương phủ, thể đẩy trở về, nên phải nuôi dưỡng thôi."

      "Sao chàng các nàng ấy khác gì động vật vậy? Các nàng ấy cũng là nữ nhân của chàng, phải sao?"

      "Bọn họ chỉ là kỹ nữ muốn leo lên quyền quý, coi trọng chính là tiền bạc cùng tước vị, lại quan tâm chút nào đến nam nhân của họ là tròn hay dẹp." thâm trầm liếc nhìn nàng cái. "Họ hoàn toàn giống nàng."

      "Cám ơn." Nàng cười nhạt tiếng, muốn tiếp tục chuyện này nữa, khiến tâm mình được tốt. "Chàng đừng trách ta hỏi quá nhiều, ta chỉ là muốn hiểu chàng thôi."

      Nghe nàng như vậy, tâm tình của tốt lên, càng ôm sát nàng : "Nàng, tiểu nương này rốt cuộc biết quan tâm ta?"

      "À, tại sao chàng còn có lấy vợ nạp thiếp? Có phải là chưa có gặp nương mến? Ta chàng nha, đừng cứ mãi phục vụ hoàng đế, nhân lúc thân thích bên chàng tụ hội, nhìn nữ nhân lâu chút, vị công chúa cách cách hợp mắt chàng nha?"

      "Đợi chút!" Cả người cứng đờ, buông nàng ra, nhìn chăm chú vào đôi mắt của nàng. "Đây là ý gì? Nàng lại muốn ta tìm nữ nhân, sau đó lấy lấy vợ nạp thiếp?" Đầu tiên có nữ nhân những thứ thèm để ý, lại bảo tìm thiên kim tiểu thư thành thân? Nàng hôm nay có vẻ là lạ?

      "Ừ! Chẳng lẽ chàng còn ngại sao? Họ xinh đẹp cao quý như vậy, gia thế lại tốt, còn có cái gì phải chọn ? Ánh mắt đừng cao quá, tiếp tục như vậy cả đời tìm được vợ đâu!"

      "Nàng đâu? Nàng đặt mình ở nơi nào?"

      "Ta? Ta phải là tiểu nha đầu thị tẩm sao? Phụ trách lên giường với chàng, có lúc giúp tay làm chút việc vặt ở thư phòng thôi." Y Linh che giấu đơn trong mắt mình, cố giả bộ thoải mái mà ra.

      Nàng bây giờ có biện pháp cho rằng mình đặc biệt với Duy Kinh, nhưng thể phủ nhận đối với nàng rất tốt! Nhưng có biết, thân phận nàng thiếp thân , khiến nàng khó chịu, cũng khó mà sống yên ở nơi này? Y Linh tình nguyện đừng cưng chìu nàng đặc biệt như thế, như vậy tiêu điểm của mọi người cũng rơi vào người nàng, mình cũng cần ngày ngày lúc được ôm vào lòng, suy đoán nàng hay !

      "Nàng!" Tại sao nàng luôn có thể dễ dàng khuấy động cảm xúc của như thế? "Ta biết, là nàng muốn cầu xin ta cho nàng danh phận? Vậy ta chính thức nạp nàng vào làm thị thiếp, như vậy phải xong sao?"

      "Ta muốn phải là cái này!" Thị thiếp? Người của nàng, lòng của nàng cho , lại cũng chỉ có được cái danh hiệu này sao? Hoặc là lúc này với mọi người mà , làm thê thiếp quyền quý rất tốt rồi, nhưng đối với nàng mà , đây chính là sĩ nhục!

      " muốn?" nhíu mày, cơn tức giận nhất thời xông lên ngực . "Ta phải phải, nàng thể phản đối! Nàng hãy hài lòng , kia là an bài tốt nhất rồi!" Nàng thế nhưng muốn cho danh phận? Danh hiệu thị thiếp của Đa la bối lặc này, tính thế nào cũng khiến nàng khổ sở!

      "Ta hài lòng, ta, ta quan tâm. . . . . . cái danh phận gì ta cũng quan tâm!" Nàng nén nước mắt lại, giằng co với . "Hãy giữ nguyên trạng là được rồi, ta muốn có bất kỳ thay đổi gì!" Hãy để cho nàng tiếp tục yên lặng !

      " được, nàng nhất định phải có thân phận! Về sau ta mang nàng ra ngoài nhiều chút, thuận tiện giúp ta làm việc, người ta hỏi, ta mới có thể giới thiệu nàng là người của ta!" Kiến thức về ngữ văn và số học của nàng, thể để mai ở trong khuê phòng, nếu nàng là người của , mọi chuyện của nàng, đương nhiên có thể sử dụng rất tốt.

      "Mang ta ra ngoài nhiều chút?" Ánh mắt nàng chợt lóe, phiền muộn lập tức tản . "Có ? Chàng chịu dẫn ta ra ngoài?" Như vậy là tốt rồi! Nàng có thể nhìn xem thế giới bên ngoài, cũng có thể thừa cơ hội hỏi thăm phương pháp trở về.

      "Nhìn nàng vui vẻ như vậy, chẳng lẽ nàng rất muốn thoát khỏi Vương Phủ?" thể nghi ngờ như vậy. Trước khắc còn khổ sở, liền lập tức khuôn mặt vui vẻ.

      "!" Nàng lập tức thu lại sắc mặt vô cùng mừng rỡ kia, tới ôm hông của , mềm mại : "Ta tới nơi này lâu như vậy, cho tới bây giờ chưa bước ra khỏi Vương Phủ bước, ta tò mò thành Bắc Kinh hình dạng thế nào mà!"

      Khoé môi mỏng của nở nụ cười."Nàng tò mò?" Nàng chủ động ôm ấp, khiến trong lòng vui thích, liền lập tức loại bỏ lòng nghi ngờ. muốn cho nàng vui vẻ, cam tâm tình nguyện ở lại bên cạnh , nếu như việc như vậy lại có thể lấy lòng nàng, cũng ngăn cản. Cái tâm tình này. . . . . . Có phải chính là cái loại tình nam nữ nàng hay phải ?

      "Ừ! Với lại, ta ngày ngày ở Vương Phủ rất buồn bực, có thể sử dụng kiến thức mình biết, ra ngoài thay chàng làm ít chuyện, đầu ta biến thành lẫn thẩn mất, cũng có thể giúp chàng phen, đó phải là rất tốt sao?" Nàng cố sức thuyết phục, chỉ sợ lại đổi ý!

      "Được rồi, ta rồi mang nàng ra ngoài mang nàng ra ngoài, nàng cần nhấn mạnh điều gì có lợi như thế." Thấy mặt nàng vui vẻ tràn ý cười, lông mi dày giống như cái quạt che ở nước đôi mắt, thực rất đáng , tâm tình của cũng trở nên vui vẻ.

      Chưa từng có nữ nhân nào khiến cho có tâm tình như vậy! Cảm giác vui thích này, khiến ngày ngày xử lý xong mọi chuyện, trở về Đông vương phủ, chuyện thứ nhất chính là chạy thẳng tới Ánh Nhật các, nhìn nàng.

      "Được! Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy!" Nàng vui vẻ như bay lên, khuôn mặt nhắn ngừng cọ xát lồng ngực của , khiến trong lòng hơi ngứa.

      "Linh nhi, nếu nàng cao hứng như thế, có nên hồi báo cho ta chút hay ?" dịu dàng vuốt ve môi của nàng, ngón tay vuốt mặt của nàng, động tác hàm chứa trêu đùa.

      "Nhưng bây giờ là ban ngày mà . . . . ." Nàng biết ám hiệu cầu hoan, cho dù nàng cũng muốn, nhưng vẫn cảm thấy ngượng ngùng.

      "Ai ban ngày thể làm?" cười tà nhìn chăm chú vào nàng, ôm nàng về phía giường lớn, đem màn lụa màu sáng giắt hai bên khắc hoa của giường để xuống, lúc đầu làm thế nào cũng thấy triền miên đủ. . . . . .

      "Tại sao chúng ta ngồi xe ngựa?" Y Linh mặc xiêm y ra cửa, theo Duy Kinh bước ra khỏi cửa lớn của Vương Phủ, thời khắc đó liền bị con ngựa khổng lồ kia dọa sợ?

      "Chúng ta là làm việc, phải là dạo chơi đùa, cần phải thận trọng như vậy." trước tiên ôm nàng lên lưng ngựa, rồi tự mình nhảy lên lưng ngựa, vòng ở trước người nàng, điều khiển ngựa .

      Con ngựa nhanh như gió, lần đầu tiên cỡi ngựa Y Linh thể ôm chặc lấy ở sau lưng, rất sợ cẩn thận mà ngã xuống, liền biến thành thịt nát dưới vó ngựa .

      Lần đầu tiên nàng nhìn thấy Duy Kinh như vậy. cỡi ngựa, lại hăng hái như thế, đó so với thường ngày ở trong vương phủ uy nghiêm mười phần, đâu ra đấy giống lắm.



      "Chàng từng mang những hồng nhan tri kỷ khác, cùng nhau cỡi ngựa sao?" Nàng đột nhiên hỏi.

      Nghĩ đến có những nữ nhân khác cũng từng được cẩn thận che chở ôm vào trong ngực như vậy, trong lòng liền đau chịu nổi!

      trầm mặc, khi nàng cho là nghe thấy, hoặc là cố ý lên tiếng.

      "Nàng là người đầu tiên." Hơi thở nồng đậm nghịch ở người nàng.

      Lời này quả khiến cho tâm nàng ngọt ngào thoải mái như bị gió xuân tẩm mộc. Cho dù nhắc tới nữa, nhưng lòng của nàng chính là luôn để ý "Hồng nhan tri kỷ" bên ngoài phủ của ! Ai hi vọng mình là người duy nhất trong lòng nam nhân? Mặc dù biết đó là hy vọng xa vời, nhưng nghe thấy luôn ra lời cưng chìu như vậy, nàng thực rất cao hứng, từ trong lòng tin tưởng !

      Nàng biết rất cưng chìu nàng, tốt nàng cũng biết, vì vậy cho dù tâm tư vẫn lung tung như cũ, nhưng ngày qua ngày lại càng say đắm hơn!

      Bọn họ yên ổn ra khỏi nội thành bát kỳ, dân chúng ở bên ngoài thành náo nhiệt ồn ào, tốc độ của con ngựa tiến vào ở trong đám người thả khá chậm, Y Linh cũng có thể xem thoả thích cảnh tượng phồn hoa phố.

      Cho đến khi đến trước ngôi giáo đường lớn, bọn họ mới dừng ngựa lại.

      "Là Giáo đường! Chàng vậy mà lại dẫn ta tới giáo đường!" Nhìn thấy đỉnh nhọn tòa nhà quen thuộc, cùng cửa sổ thủy tinh màu sắc sặc sỡ kia, Y Linh vui vẻ chạy về phía cửa, Duy Kinh theo phía sau cho phép nàng cao hứng, gì. Ra ngoài, những lễ nghi quy củ kia liền miễn.

      Nàng đẩy cửa vào, thấy có người thầy tu mặc áo dài đen của Tây Dương (phương Tây), hướng về phía mười mấy người nam nữ nước ngoài, lấy giọng điệu già nua, dùng tiếng nước ngoài đọc lên câu kinh sách Thánh kinh.

      "Hôm nay là chủ nhật sao?" Nàng thấp giọng hỏi Duy Kinh, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cha xứ già.

      "Đúng, bọn họ lễ chủ nhật." kéo nàng ngồi xuống, lặng im quấy rầy bọn họ cầu nguyện, mình cũng nhắm mắt lại, biết là nhắm mắt dưỡng thần, hay là suy nghĩ này nọ.

      Y Linh nhìn lại Thập Tự Giá (十) treo cao ở phía trước, cảm xúc trong lòng ngổn ngang trăm mối. Gần nhà nàng cũng có ngôi giáo đường , nàng cũng thường nghe họ giảng đạo, cho nên đối với giáo đường có cảm giác rất quen thuộc.

      Kiến trúc giống nhau, nội dung giống nhau, người giống nhau, nhưng thời lại hoàn toàn giống, người nhà, bạn bè của nàng đều có ở chỗ này, chỉ có mỗi mình nàng!

      "Vị tiểu thư này, sai lầm của nàng chúa đều tha thứ, nàng cần quá thương tâm." Khi nàng hoàn hồn cha xứ già bước tới rồi, khuôn mặt mang nụ cười hiền lành, đưa cho nàng mảnh khăn tay.

      Y Linh cảm kích cười cười, lấy khăn tay lau nước mắt ở hốc mắt. "Thank you, cha xứ đừng lo lắng, ta chỉ là nhớ quê nhà, mới nhất thời thương cảm thôi."

      Cha xứ giật mình, dùng tiếng Trung hỏi: "Tiểu thư hiểu tiếng nước ngoài?" Xem ra nữ tử quý tộc duyên dáng này, giống như có học thức nha?

      "Đúng vậy! Ta có học qua!" Nàng cười cười."Cha xứ, về sau ta có thể tới nơi này nghe giảng đạo hay ?"

      "Dĩ nhiên có thể, Thiên chúa thương loài người, hoan nghênh bất kỳ người nào tìm kiếm nó. Nơi này là hội Dòng tên, tên tiếng Trung của ta là Phùng Bỉnh Chính." Thấy Duy Kinh cũng đứng lên, cha Phùng liền kinh ngạc : "Đa la (Doro) bối lặc?"

      "Cha Phùng, lâu gặp, chắc chừng năm rồi?" Duy Kinh chắp tay với ông ấy.

      "Đúng vậy, gần năm. Hoàng đế mới lên ngôi, Đa la bối lặc chắc là bận rộn lắm?" Ánh mắt cha Phùng truyền đến có ý cảnh báo."Bối lặc gia hẳn là nhớ , Ung Chính đế từng hạ chỉ cấm truyền giáo, đặt biệt cho phép người Mãn tin tôn giáo ."

      "Trong luật lệ của Đại Thanh người Bát Kỳ được tin đạo luật tôn giáo, ta đương nhiên quên. Nhưng bây giờ ta phải đến để nghe giảng tôn giáo, ta chỉ là tới thăm cha Phùng thôi, đây liên quan ?"

      "Được, coi như là bằng hữu lui tới với nhau !" Cha Phùng thấy Y Linh tới nơi xa chào hỏi với những người khác, nghe bọn họ chuyện, cho nên tò mò hỏi: "Vị tiểu thư kia là?"

      "Nàng là thị thiếp ta mới nạp, nàng phải là người Bát Kỳ, tin tôn giáo cũng vi phạm luạt lệ." Đôi mắt nhìn chăm chú vào thân ảnh của nàng, nén nổi lộ ra nụ cười nhạt. "Ta phê chuẩn nàng có thể tự do tới giáo đường nghe giảng đạo, biết ý cha xứ như thế nào?"

      "Hiếm được bối lặc gia châm chước, để cho phu nhân mình phá lệnh cấm, ta sao lại cự tuyệt được? Nhưng mà nhớ dặn phu nhân mặc y phục bình thường chút, vậy khiến người ta để ý."

      "Ta biết rồi." hướng cha xứ khẽ gật đầu sau đó về phía nàng, kéo nàng về bên cạnh, cúi xuống : " Linh nhi, về sau nàng có thể tới nơi này nhiều, sau này giáo đường có chuyện gì, nàng cũng có thể với ta hoặc là Cha Phùng."

      Y Linh liếc cái, kỳ quái hỏi: "Chàng dẫn ta tới làm chính , chẳng lẽ là chỉ chuyện này?" Vậy coi là làm chính hả? Tới nơi này chỉ có mình nàng vui vẻ mà thôi!

      "Giao thiệp với nhiều người nước ngoài, biết tình trạng cuộc sống của bọn họ, là chủ ý của hoàng thượng, đó đương nhiên là chính . Thường ngày ta vào triều, bận rộn công vụ, rãnh quản chuyện như vậy, nàng thay ta tới đây chút. Hay là nàng muốn tới giáo đường hóng mát ?"

      "! Ta nguyện ý ta nguyện ý!" Nàng vội la lên. Có thể giúp đỡ cho , mình cũng có thể ra ngoài chút , là nhất cử lưỡng tiện! Nàng sao lại muốn?

      "Ba, mẹ. . . . . . Mẹ. . . . . . Con muốn trở về, con muốn trở về. . . . . ."

      Duy Kinh ôm nàng ngủ, bị từ ngữ nàng lẩm bẩm trong giấc mộng đánh thức. "Linh nhi! Tỉnh!"

      Y Linh mở mắt ra, nhìn vào bên trong đôi mắt đen sâu thẳm, lập tức nhận ra nam nhân ở trước mắt.

      "Duy Kinh?" Nàng thở hổn hển, từ trong môi ra tên của . "Ta. . . . . . làm sao vậy?"

      "Nàng gặp ác mộng. Nhìn xem, khuôn mặt đều là nước mắt!" Sắc mặt tương đối khó coi, toàn bộ là vì nước mắt của nàng gây ra!

      "Chàng. . . . . . Tại sao phải đánh thức ta? Đó phải là ác mộng . . ." Đó là mộng đẹp mới đúng! Ở trong mộng nàng về đến nhà rồi, cùng người nhà ăn cơm xem ti vi với nhau đây!

      "Nhưng nàng khóc, đó phải là ác mộng sao? Chẳng lẽ ta nên đánh thức nàng từ trong ác mộng?" Nàng rất lưu luyến giấc mộng đó sao? "Trong mộng đến tột cùng có cái gì?" ?

      Nàng dám ra nội dung trong giấc mộng, cũng định cho biết bây giờ mình rất nhớ người nhà, bởi vì sau khi biết tức giận.

      Mỗi lần đến giáo đường, nhìn thấy cả nhà người khác lễ chủ nhật, cảm giác ấm áp kia khiến nàng muốn khóc. Nàng từng nhiều lần hỏi giáo sĩ nước ngoài cùng vài giáo hữu, có biết phương pháp nào có thể trở về tương lai hay , nhưng tất cả mọi người đều cười nàng đầu óc suy nghĩ lung tung, đây chỉ là bản lĩnh lừa gạt của thuật sĩ giang hồ, vì vậy nàng đối với chuyện trở về thế kỷ hai mươi mốt cảm thấy càng ngày càng tuyệt vọng, càng ngày càng nhớ người nhà.

      Với lại ngày hôm qua nàng từ bên ngoài trở về phủ, liền bị lão Phúc tấn chắn ở cửa giáo huấn. nàng thân là thị thiếp của Vương Phủ nhưng dã tâm bất định, có đạo đức phụ nữ, cả ngày lẫn đêm đều chạy ra bên ngoài, có phải ở bên ngoài có tình nhân hay ! Đây quả chính là làm nhục Y Linh!

      Nàng rất mâu thuẫn, mặt nhớ người nhà và bạn bè ở thế kỷ hai mươi mốt, muốn chạy trốn nơi đầy thị phi này, nhưng mặt lại nỡ rời khỏi Duy Kinh, lại muốn cả đời đều đợi ở bên cạnh !

      Mình đến tột cùng nên làm thế nào cho đúng?

      Duy Kinh duỗi ngón lau nước mắt lông mi nàng, cử chỉ dịu dàng kia khiến nàng sợ run lên, tiếp theo vùi mình vào trong ngực của , tận tình hấp thu ấm áp của , mà cũng ôm nàng chặt.

      "Duy Kinh, chàng biết ? Ta chàng, ta muốn vĩnh viễn ở bên cạnh chàng. . . . . ." Nàng dịu dàng , chỉ đơn thuần muốn cho biết thôi.

      Chỉ có mới có thể khiến nàng có cảm giác an toàn như vậy. Giống như cảm giác ngày xưa cho nàng, tựa như cây gỗ nổi trong biển rộng, chỉ có mới có thể khiến cho nàng tồn tại ở chỗ này, khiến tâm lạnh như băng của nàng được ấm áp.

      Thân thể cứng đờ, nhưng ngay sau đó ôm nàng chặc hơn, muốn đưa nàng tiến vào trong cơ thể .

      Tình của nàng Duy Kinh cũng biết, nhưng nghe thấy chính miệng nàng thương , nội tâm rung động còn dọa giật mình!

      Nàng mang đến cho cuộc sống thỏa mãn cùng vui thích, cũng muốn buông nàng ra! Mặc dù biết cái này có phải là , nhưng trong cuộc đời của chưa bao giờ quyến luyến như thế, quan tâm đến bất kỳ nữ nhân nào, ngoại trừ nàng!

      "Linh nhi, ta. . . . . ."

      muốn cho nàng biết, cũng có cảm giác với nàng! Nàng cảm thấy trái tim đập nhanh, tràn đầy mong đợi nắm lấy hỏi: "Nếu như chàng cũng có cảm giác giống ta, vậy gật đầu cái, có được hay ?" loại đại nam nhân này muốn thể nào, nàng biết, cũng chỉ có thể đổi lại phương thức.

      vùi vào ở cần cổ của nàng, nhàng gật đầu.

      biết, nếu gật đầu, nàng rất cao hứng; vì làm hài lòng nữ nhân khóc thút thít ở trong mộng ở trong ngực mình, tự chủ được liền gật đầu.

      Trong lòng nàng nhảy nhót muốn nhảy dựng lên hoan hô, trong lòng ngọt ngào càng tràn lan chừng mực. Chỉ với những lời này, nàng ở chỗ này bị khổ sở cũng còn ý nghĩa nữa, nàng có tự tin ở lại bên cạnh !

      Ai, chuyện này quả nhiên ép được, nàng làm sao cũng có ngờ tới, Duy Kinh ở đêm khuya khoắt tỏ tình với nàng!

      Mặt mày nàng vui vẻ từ trong ngực ngẩng đầu." xin lỗi, ta đánh thức chàng rồi?"

      "Ừ." Nàng ngủ yên, sao có thể ngủ yên được? "Có phải nàng có chuyện phiền não hay ? Hay là ban ngày quá mệt mỏi?" biết kể từ lúc phê chuẩn nàng tự do ra ngoài, khi có ở đây nàng chạy ra bên ngoài phủ.

      Nàng thương nở ra nụ cười đẹp nhất, sau đó hôn lên cánh môi của . Biết tim của , nàng còn phiền não nữa!

      " có gì đâu, ta rất tốt! Duy Kinh, ta buồn ngủ quá, muốn ngủ rồi, chúng ta cùng nhau ngủ ?"

      Mau tiến vào mộng đẹp nữa, chừng có thể đuổi theo giấc mộng mới vừa rồi đây! Nếu như có thể gặp lại được cha mẹ, nàng nhất định phải cho bọn họ biết, nàng nam nhân tệ, mà người nam nhân này cũng nàng!

      có buông nàng ra, ngược lại cùng nằm xuống. Đối với cái ôm của , nàng mỉm cười trong lòng, cả người giống như là bao phủ bên trong hào quang hạnh phúc, theo bản năng thân thể càng thêm tựa gần hơn, lại vào giấc ngủ.

      Duy Kinh cau mày, đối với cơn mê sảng trong mộng của nàng vẫn còn canh cánh trong lòng. Đến tột cùng có chuyện gì khiến cho nàng ưu sầu đây? đối với nàng còn chưa đủ tốt sao? Nếu thương , vậy cũng đợi ở bên cạnh mới phải, vì sao có lúc vẻ mặt nàng lại giống như muốn rời ?

      Tình cảm của hiểu sao ngày càng tăng, giống như bị nàng hạ độc vậy, khiến trầm mê dứt! Xem qua nội hàm tài tình đặc biệt, thuần khiết xinh đẹp cùng thông tuệ của nàng, lại hưởng thụ ngọt ngào của nàng xong, những nữ nhân khác đối với quả thực chính là tẻ nhạt vô vị.

      Loại cảm giác khó hiểu này có tăng giảm, khiến càng ngày càng để ý đến nàng! biết nàng có phần ghen tức đối với chuyện nữ nhân ở bên ngoài phủ của , nhưng nàng biết, bảo A Thái Qua bắt đầu an bài thả đám nữ nhân này .

      Có Linh nhi, còn quan tâm ứng phó các đống "lễ vật" này vốn là có chút ý nghĩa nào với , cũng muốn vì tồn tại những người này, khiến Linh nhi có cớ khước từ , hoặc là vài ba ngày kêu sủng hạnh những "giai nhân" khác .

      Mặc kệ như thế nào, cũng buông tay! Nữ nhân này là vừa ý, chỉ cần cho phép, nàng tuyệt đối thể thoát khỏi bên cạnh ! Chỉ cần có thể trói chặc nàng, phương pháp gì cũng dùng đến!

      Hôm nay, Y Linh đến giáo đường muốn tìm cha xứ Phùng, chuyện chút về việc mở lớp dạy bọn trẻ học tập tiếng nước ngoài, nhưng cha xứ Phùng ngày hôm trước vào Tử Cấm thành, cùng Khâm Thiên Giám thảo luận công việc, vì vậy lúc này nàng coi như là .

      Nàng đến gần hậu viện, muốn từ cửa sau rời , đột nhiên nghe giọng nam nhân chuyện với nhau từ trong gian phòng truyền đến. giọng nam trong đó kích động, gần như chấn động hậu viện, khiến cho Y Linh cố gắng núp ở góc tường nghe lén.

      "Ta thương tiếc cho người con trai thứ sáu của Lặc Thập Hanh cùng người con trai thứ mười hai Ô Nhĩ Trần, bọn họ cũng bởi vì thành kính nhiệt tâm kính lạy chủ mà bị Ung Chính đày Tây Trữ sung quân! Bọn họ đến tột cùng có làm gì sai đâu? Ta và Ung Chính đều là tôn thất, cẩu hoàng đế này hung tàn thành tính, sao có thể hãm hại con cháu cùng họ như vậy? Giang sơn Đại Thanh chúng ta rơi vào tay thứ người như thế, còn có lợi ích gì đáng !"

      "Tô Nỗ đại nhân, dù sao ngài cũng đừng thương tâm. Ngài phải là biết, Tứ ca từ trước đến giờ đều vừa mắt chúng ta, vì mưu đoạt đế vị, ngay cả huynh đệ cũng có thể hại, huống chi là ngài?" giọng nam trầm thấp khác : "Bát ca cũng giống ngài, khinh thường hành động của ta, nhưng mặc kệ như thế nào, ta và Bát ca đều là quan tâm ngài."

      "Tô Nỗ đa tạ Cửu gia và Bát gia quan tâm!" Bên trong phòng trở nên yên lặng như tờ, chốc lát, giọng nam lại vang lên."Muốn trừ Ung Chính, tất phải trừ Duy Kinh của Đông vương phủ trước! Nếu phải là nơi ta ngăn trở, chừng chúng ta sớm lật đổ Ung Chính, con trai của ta cũng cần sung quân!"

      "Muốn giết Duy Kinh, nên nhanh chóng, tránh cho ngày sau thành Đô Thống Tương hoàng kỳ có giải quyết dễ dàng như vậy."

      Nghe đến đó, sắc mặt Y Linh bỗng nhiên biến trắng, kinh ngạc vội vàng che miệng lại, tránh cho mình phát ra thanh. Những người này vậy mà bí mật mưu đồ muốn trừ khử Duy Kinh?

      Bọn họ ràng đấu tranh vì đế vị, vây cánh đấu lẫn nhau, nàng vẫn muốn để ý tới, nhưng liên quan tới Duy Kinh, nàng thể ngồi yên quan tâm đến!

      muốn giữ nàng, như vậy nàng cũng phải bảo vệ ! Nàng thể để cho bị tổn thương chút nào!

      Nàng muốn nhanh chóng thông báo cho Duy Kinh, vì vậy liền bước lớn chạy ra hậu viện, nhưng tiếng bước chân của nàng hình như kinh động hai người mật đàm!

      "Có người nghe lén!" Tô Nỗ đuổi theo đầu tiên, mà nam nhân phía sau gọi thủ hạ.

      Y Linh cẩn thận ở đất đá lồi lõm té trật chân, da đầu gối hai chân rách mảng lớn, chỗ chảy máu nhuộm áo khoác vùng đỏ tươi! Nàng biết mình thể nào chạy trốn so với truy binh, vì nàng quen thuộc kết cấu của giáo đường, liền lắc mình tiến vào gian phòng chuyên dành cho vợ con của giáo sĩ nghỉ ngơi hàng ngày.

      Những nữ nhân này cũng biết Y Linh, bởi vì chỉ có nàng nữ tử Trung Quốc này biết tiếng nước ngoài, có thể giao tiếp với bọn họ những dương phụ (phụ nữ phương tây) rành tiếng Trung văn.

      "Xin lỗi, ta bị người xấu đuổi theo, các nàng có thể cho ta mượn chỗ này trốn chút ?" Y Linh dùng tiếng nước ngoài .

      "Có người xấu vào giáo đường sao?" Nhóm dương phụ kinh hoảng bảo, nhưng Y Linh xuỵt, các nàng liền yên lặng, hỏi: "Bọn họ tại sao phải đuổi theo nương?"

      "Bọn họ muốn giết hại chồng của ta." Nàng lập tức mặc vào bộ y phục tây dương, đội lên cái mũ con nít che kín đầu tóc lại."Chúng ta tiếp tục chuyện phiếm, đừng để cho người ta hoài nghi!"

      Tô Nỗ cùng truy binh qua ngoài cửa phòng, nghe chỉ có bọn nữ tử tiếng nước ngoài, vốn muốn nhảy qua lục soát, nhưng vì để ngừa vạn nhất, vẫn từ bên cửa sổ nhìn trộm vào, thấy xác thực có nhân vật khả nghi, liền dẫn người rời .

      Y Linh biết bọn họ , tâm căng thẳng cũng thanh tĩnh lại. Nhưng nàng vẫn rất lo lắng cho an nguy của Duy Kinh, rất sợ những người đó bây giờ giết !

      Nàng hốt hoảng lo lắng nước mắt trợt chảy xuống, biết tại sao, nàng sợ giống như buồng tim bị xé rách vậy, khiến nàng sống bằng chết!

      Trong óc nàng ngừng xuất hình ảnh bị ám sát, hình ảnh đầu độc kia dường như khiến nàng muốn điên! Máu của , vết thương của , bộ dáng đau đớn của . . . . . đều ăn mòn lòng của nàng!

      Nàng rất thương , rất rất thương ! Nàng phát ra sinh mạng của rất quan trọng với mình, thể có chuyện! Nàng tình nguyện dùng mạng mình đổi lấy mạng của , cũng muốn bị thương tổn!

      Suy nghĩ xong, nàng gần như muốn chạy ra liều chết thử lần, xem có thể đột phá vòng vây hay , trở về Vương Phủ mật báo!

      "Y tiểu thư, nàng đừng ra!" Nhóm dương phụ kéo nàng."Ta biết nàng lo lắng chồng nàng, nhưng cũng thể để ý an nguy của mình! Nhìn xem, sắc mặt nàng tái nhợt, vết thương đầu gối mất máu quá nhiều?"

      "Nhưng ta sợ muộn, chồng ta giết hại!" Khí lực của nàng sánh bằng bọn họ, chỉ có thể đợi trong phòng mà khóc, mặc cho vết máu y phục tiếp tục lan ra.

      "Như vậy , nàng viết thơ về nhà, cho trượng phu nàng gặp nguy hiểm được sao?" dương phụ lấy ra giấy viết thư cùng bút cho Y Linh. "Sau đó ta gọi chồng ta thay nàng đưa tin, biết tiếng Trung, cũng biết được đường thành Bắc Kinh như thế nào."

      Y Linh dừng khóc rồi từ từ chấp bút, viết lên giấy. Vì ngăn ngừa thơ rơi vào tay truy binh, nàng đặc biệt dùng tiếng nước ngoài viết thơ, còn dặn dò đối phương phải tự tay giao thơ cho A Thái Qua của Đông vương phủ, bảo cấp tốc đem tin tức vào cung báo cho Duy Kinh.

      Sau khi người giáo sĩ kia , Y Linh ngừng cầu nguyện, chỉ cầu Duy Kinh có thể bình an vô . . . . . . Kỳ quái, sao trước mắt của nàng mảnh tối đen?

      Tiếp theo cái chớp mắt , Y Linh té vào giữa đám dương phụ.

    3. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 7:
      "Khải tấu Thánh thượng, A Thái Qua gia thần của Đông vương phủ có việc gấp cần bẩm báo với Đa la bối lặc, ở bên ngoài ngự thư phòng chờ ân chuẩn tấn kiến." "A Thái Qua?" Duy Kinh bất ngờ giương mắt, hỏi tiểu thái giám: "Có biết là chuyện gì ?" "Bẩm bối lặc gia, nô tài lắm." "Thôi, dù sao bây giờ cũng hạ triều, còn chuyện quan trọng thương thảo, hãy cho đòi A Thái Qua vào gặp bối lặc gia của ta ! Trẫm cũng có hứng thú muốn biết A Thái Qua đến tột cùng có việc gì gấp." Ung Chính để bút xuống ý bảo . "Nô tài cám ơn Thánh thượng." Duy Kinh hành lễ xong, A Thái Qua cũng đúng lúc tiến vào ngự thư phòng. Vẻ mặt lo lắng giống như kiến bò chảo nóng, nhưng vẫn quên thỉnh an với hoàng đế. "A Thái Qua, đến tột cùng có chuyện gì khiến cho ngươi đặc biệt tiến cung?" Duy Kinh dường như cảm thấy có số việc phát sinh. "Là Y nương xảy ra chuyện!" Đột nhiên sắc mặt Duy Kinh thay đổi, trong lòng giống như bị đánh trúng “Linh nhi xảy ra chuyện? Ngươi giải thích cho ta, đến tột cùng xảy ra chuyện gì!" A Thái Qua vội vàng từ trong ngực rút ra bao phong thơ đưa cho ta. "Đây là Y nương nhờ thầy tu dương giáo đường đưa tin về Vương Phủ, thầy tu nương ấy bị đuổi bắt, núp ở bên trong phòng nữ quyến* của dương giáo đường, xin sai người tiến đến giải vây!" * Nữ quyến : là những người thân nữ trong nhà, còn là người phụ nữ có gia đình. Nghe xong, Duy Kinh cả người căng thẳng, vẻ mặt tàn khốc lãnh. Nhất định là Linh nhi ở giáo đường nghe được bí mật mưu đồ gì, sau đó đối phương phát Linh nhi nghe trộm, mới triển khai đuổi bắt ! Vây cánh của Bát Vương gia rốt cục có động tĩnh rồi? Bọn họ đợi lâu như vậy, hồ ly rốt cục lộ ra cái đuôi rồi sao? Nhưng tại sao cũng chút cảm giác đắc ý nào, chỉ vì an nguy của nàng mà ưu tâm lo lắng, tâm loạn như ma? "Y nương? Chính là thị thiếp hiểu tiếng nước ngoài của ngươi?" Ung Chính nhàng bâng quơ hỏi, cùng căng thẳng Duy Kinh che giấu tạo thành tỷ lệ cực lớn. "Hồi hoàng thượng, chính là nàng ấy." mở thư ra, thấy hoàn toàn là tiếng nước ngoài, mặt liền biến sắc, biết tình huống của nàng rất nhiều nguy cấp, nếu nàng dùng tiếng nước ngoài viết thơ! " nương thông tuệ, uổng công ngươi an bài nương ấy quan sát ở dương giáo đường." Ung Chính cười tiếng."Bây đâu, cho gọi Phùng Bỉnh Chính tới phiên dịch thư." "Hoàng thượng, dựa tình huống này, nhất định là Tô Nỗ bắt đầu mưu tính kế tốt rồi!" Duy Kinh chuyển sang Ung Chính."Cầu xin hoàng thượng ân chuẩn nô tài dẫn người trước bắt bớ vây cánh!" "Lo lắng cho tiểu thiếp của ngươi như vậy?" Ung Chính hiểu tâm ý của ta, cũng hiếm khi nhìn thấy bộ dáng ta lo lắng như thế. "Ngươi xác định trong giáo đường ai biết quan hệ của nương ấy và ngươi?" "Nô tài xác định ngoại trừ cha xứ Phùng, ai biết." "Chuẩn tấu." Tiếp theo Ung Chính ý vị thâm trường : "Lúc này nương ấy đứng ra tham dự tiễu trừ phản đảng, lập công lớn, mà cũng thể có công của ngươi, ngày khác trẫm ban thưởng hậu hĩnh." "Tạ hoàng thượng ân điển, xin thứ cho nô tài lui xuống trước !" Duy Kinh vừa ra ngự thư phòng, liền thi triển khinh công, liên tục chạy như bay tới cứu Y Linh. Linh nhi, nàng ngàn vạn đừng gặp chuyện may, bây giờ ta tới cứu nàng! "Tần ma ma, mau tới giúp nàng ấy thoa thuốc ! Châu nhi, thuốc của đại phu rốt cuộc sắc xong chưa? Sao còn chưa bưng lên?" Duy Kinh ở trong phòng nổi giận rống to. Kể từ buổi chiều ôm Y Linh té xỉu trở về Vương Phủ, sau đó cả Ánh Nhật các giống như gió bão tiếp cận vậy, mọi người đều bận tối mày tối mặt, rất sợ chủ tử mình tức giận mà liên lụy đến. Bọn họ biết Y nương ở bên ngoài bị thương té xỉu như thế noà, chỉ biết là chủ tử vì nương ấy, mấy bình tĩnh thường ngày, ngay cả triều phục cũng thay ra mà đợi ở bên giường trông nom Y nương. Duy Kinh nhìn thấy nàng nằm ở giường. Tim liền đau đớn níu chặt! cảm thấy hối hận với tính toán ban đầu của mình. sao có thể nghĩ đến khả năng của Linh nhi, lại coi thường nàng chỉ là nương yếu đuối tay trói gà chặt, khi địch quân phát , nàng trốn cũng trốn thoát? may là lúc này vận khí nàng tốt, trốn khỏi truy binh, chỉ bị vết thương , cũng kịp thời lùng bắt phản đảng cứu nàng về, nếu nếu như nàng xảy ra chuyện gì, nên làm cái gì bây giờ? ! để cho nàng gặp chuyện may ! Nếu có chuyện, cũng cho những người làm nàng tổn thương chôn theo cùng! Trong hôn mê, Y Linh nghe tiếng nam nhân gầm gừ, nàng muốn biết là ai tức giận như vậy, vì vậy cố gắng từ từ mở mắt. "Y nương tỉnh! Tỉnh rồi!" Nha hoàn mừng rỡ gọi. Duy Kinh nghe, lập tức vẹt đám người bên giường ra, vội vàng tiến lên xem xét. "Linh nhi! Linh nhi!" "Duy Kinh. . . . . . Duy Kinh!" Nàng vừa thấy , vui mừng lao vào ngực của , nước mắt cũng bởi vì bớt buồn mà rơi xuống."Chàng sao, chàng sao. . . . . . là quá tốt!" "Ta sao, nhưng nàng có thể có chuyện, đầu gối còn có vết thương to!" Giọng của mặc dù áo não, nhưng lộ ra ân cần vô hạn. "Ô. . . . . . Chàng biết ? Ở giáo đường ta nghe thấy có người muốn ám toán chàng, trong lòng đến quá lo lắng! Ta muốn chàng bị thương, ta cho phép người khác tổn thương chàng!" Nàng vùi vào trong lồng ngực , nước mắt ngừng rơi xuống. Duy Kinh ngừng thở, bỗng hiểu ra, nàng là vì nghe thấy có người muốn mưu hại , mới phái người báo tin cho , mà phải vì "bảo vệ hoàng thất yên ổn" gì! Ở trong suy nghĩ của nàng, địa vị của còn cao hơn so với quốc gia, cao hơn so với hoàng đế! Thử hỏi còn có ai xem quan trọng như thế? Chỉ có nàng, cũng chỉ có nàng! "Linh nhi, về sau ta cũng để cho nàng mạo hiểm nữa!" ôm sát nàng lộ vẻ xúc động, cam kết với nàng. Mọi người thức thời thối lui ra bên ngoài, để cho hai người chỗ. Bọn họ ôm nhau hồi lâu, Duy Kinh nâng lên khuôn mặt nhắn đầy nước mắt của nàng, sắc mặt vui mừng : "Nhưng Linh nhi, bây giờ nàng làm tốt lắm, chẳng những lập công lớn, hoàng thượng long tâm cực kỳ vui mừng, đối với cơ trí và tài năng của nàng khen ngớt, tin tưởng chỉ cần ta khẩn cầu, hoàng thượng nhất định chỉ nàng làm trắc phúc tấn của ta!" "Cái gì? Ta hiểu chàng gì cả?" Tại sao nàng cảm thấy lo sợ bất an? "Hôm nay nàng nghe được, chính là chuyện Tô Nỗ mưu đồ bí mật giúp Bát Vương gia soán đế vị. Tô Nỗ là tín đồ, thường đến giáo đường nghe giảng đạo, cùng dưới chiêu bài giáo đường làm địa điểm mật đàm, mà Tô Nỗ chính là vây cánh của Bát Vương gia, toàn gia đều ủng hộ Bát Vương gia, mưu đồ bí mật tạo phản. Bây giờ được nàng mật báo, bắt được đám người Tô Nỗ, lập được công lớn!" Lời của xuyên qua đầu óc của Y Linh, nàng chợt lóe ánh sáng, thân thể bỗng chốc cứng ngắn. Giáo đường, mật đàm, mưu phản. . . . . . Bỗng dưng, nàng hiểu! "Chàng lợi dụng ta? ra là chàng làm hết thảy, cũng chỉ là lợi dụng ta? Cái gì để cho ta ra ngoài Vương Phủ hóng mát chút, giúp ngươi hiểu đầu óc của thầy tu, tất cả đều là gạt ta !" Biết cái này, khiến cho trái tim nàng tan nát! Nàng đẩy ra, bi phẫn trừng nam nhân lợi dụng nàng. "Lừa gạt? Chữ này có phần quá nghiêm trọng ? Ta đây là tính toán cho nàng!" mạnh mẽ nâng lên khuôn mặt nhắn loang lổ nước mắt của nàng, nắm cổ tay trắng của nàng, thô bạo : "Chỉ có như vậy, nàng mới có thể ra mặt, có thể leo lên vị trí cao hơn, thoát khỏi thân phận thị thiếp của nàng!" "Cái này gọi là vì tốt cho ta? Gạt ta chính là vì tốt cho ta? Ta cần chàng tính toán cho ta, ta cái gì cũng muốn! Ta muốn ra mặt, ta muốn bò lên cao hơn, ta lại càng muốn làm trắc phúc tấn của chàng!" Vành mắt nàng chứa đựng đầy nước mắt, gào thét khàn cả giọng, muốn tin mà lắc đầu mãnh liệt."Chàng sao có thể đối đãi với ta như vậy? Sao chàng có thể? !" phải nàng sao? Sao có thể lợi dụng nàng, lừa gạt nàng? Đợi sau khi nàng tiết lộ chân tướng, sao có thể đem hết thảy đẩy tới người nàng; đây đều là vì nàng? Nàng biết, cũng là vì khiến cho nàng cam tâm tình nguyện thay làm việc, mới bày ra thủ đoạn dụ dỗ nàng! sao có thể lãnh khốc vô tình như vậy, tâm địa sắt đá với nàng? Nàng là lòng , ngay cả nàng vì , dần dần buông xuống tâm nguyện vẫn muốn trở về thế kỷ hai mươi mốt, nhưng sao? dùng cái gì đáp lại nàng? "Được bối lặc gia, ta hận chàng, ta hận chàng! Chàng vô tình, hư tình giả ý (giả dối), chàng. . . . . ." Nàng ngừng phát tiết tức giận cùng tuyệt vọng trong lòng, nước mắt giống như vỡ đê, tuôn ra ngừng. Nàng than thở khóc lóc, cùng với ác liệt lên án , khiến cho nóng nảy giống như loại dã thú, khống chế được lý tính của mình “ta cho phép nàng hận ta! Nàng là nữ nhân của ta, nàng thể hận ta! Ta cho phép!" khàn khàn rống to. Bất chợt tiếng hô chui vào màng nhĩ của nàng, lúc nàng còn kịp hồi thần mang Y Linh để lên giường. "Buông ta ra! Tên lừa đảo này, buông ta ra!" Nàng khước từ , nhưng sức lực của mạnh hơn nàng gấp mấy lần, nàng có lực để ngăn cản lột quần áo của mình và nàng. Duy Kinh thô bạo nắm cái mông đầy đặn của nàng, ép buộc Y Linh thể né tránh. "Ta thả! Ta muốn nàng nhớ mình là nữ nhân của ta, nàng thể phản kháng ta!" Lật thân thể của nàng lại, thô bạo lại vội vàng vọt vào giữa bắp đùi rộng mở của nàng, sảng khoái dong ruỗi lại tràn đầy ý chiếm hữu ở trong cơ thể nàng. ", muốn. . . . . ." Nàng thấp giọng khóc sụt sùi, nhưng vẫn cách nào đè xuống tiếng rên rỉ thở gấp, tựa như mỗi đêm trước kia nhiệt tình nghênh hợp. Cho dù lợi dụng nàng, nhưng trong lòng nàng tình với cũng phải là chốc lát mà có thể tiêu diệt được! Nàng thương như vậy, nhưng lại tổn thương đoạn tình cảm này như vậy. . . . . . "Linh nhi, đừng hận ta! Linh nhi. . . . . ." ở trong cơ thể nàng luật động gấp gáp, điên cuồng giày xéo môi của nàng. Tội nghiệp cho , lại chỉ có thể sử dụng phương thức chiếm đoạt này để xác định tồn tại của nàng! Khi Duy Kinh bắn dục vọng trong cơ thể ra, nặng nề ngã lên người nàng thở dốc nước mắt trong khoé mắt nàng giàn giụa lần nữa, tiếng động mà chảy xuống gối . Tương lai của hai người, đến cuối cùng như thế nào? Nắm sớm vào trong phòng ngủ, Duy Kinh tay chải tóc dài cho Y Linh, đôi mắt đen thâm thúy nhìn chằm chằm khuôn mặt của nàng ở trong kính, thể rời bỏ khuôn mặt nhắn xinh đẹp của nàng. Lúc này, vốn là cho bọn nha hoàn phục vụ bọn họ thay quần áo, nhưng chỉ dặn dọ bọn họ bưng đồ ăn sáng tới, sau đó liền vẫy cho bọn họ lui. luyến tiếc rời khỏi Linh nhi, gần như muốn tự mình phục vụ sinh hoạt và nghỉ ngơi của nàng, bởi vì phát , nàng đối xử với bọn hạ nhân chân thành, nụ cười cũng là phát ra từ đáy lòng ; nhưng đối với , lại giống như ứng phó chỉ kéo cánh môi. Linh hồn của nàng bao giờ được bay lượn tự do như trước nữa! Cho dù nàng kháng cự quan tâm của , đụng chạm , cũng tức giận với nữa, cũng đề cập tới kiện giáo đường hơn tháng trước, nhưng biết, nàng còn mở rộng nội tâm đối với nữa rồi! Như vậy nàng có tức giận, khiến cho trái tim băng giá! mỗi đêm nàng nhiệt liệt, cố gắng trấn an trái tim bất an của mình, ? Hoan ái qua, biết kia đều là lừa mình dối người, trong lòng nàng vốn còn khúc mắc với ! từng muốn buông tha cho nàng. Nhưng đường đường là Đa la bối lặc, sao lại khoan dung cho nữ nhân bất tuân như vậy! Nhưng mỗi khi ở thanh lâu cho đòi kỹ nữ hoặc đến biệt quán tìm nữ nhân thị tẩm, cố gắng đem lực chú ý của mình chuyển dời đến những nương khác trong đầu của chỉ muốn có được nàng, khiến cho mất tất cả hăng hái, ngay cả đụng cũng muốn đụng các nàng. làm thế nào mới có thể làm cho Linh nhi quên được đây? hết sức lấy lòng nàng, vàng bạc châu báu, bày từng rương tơ lụa đưa vào trong phòng, nhưng nàng cũng nhận! "Linh nhi, nàng đói bụng , chúng ta cùng nhau dùng đồ ăn sáng nha." Duy Kinh cầm bàn tay mềm mại của nàng, tới ngồi xuống trước bàn bày đầy thức ăn. "Hôm nay chàng cần vào triều sớm sao? Nếu như chàng bận rộn cũng cần theo ta, tự ta ở nghỉ ngơi trong phòng là được rồi." Y Linh nhàng , ánh mắt rơi vào người . tháng nay, nàng phải là nhìn thấy làm hết thảy vì nàng, cũng hiểu hành vi của vượt quá tưởng tượng của người khác, nàng nên tán thưởng, nhưng chỉ cần vừa nghĩ tới lợi dụng nàng dò xét lấy mật báo, nàng thể trở thành giống như có việc gì. Nàng rất sợ khi mình vào đoạn tình cảm này nữa, nàng trở nên mất chính mình, chỉ mà nhiều lần bị lợi dụng mà biết! Coi như bỏ qua vấn đề này , nàng cũng ghét Duy Kinh vì hoàng đế mà chừa thủ đoạn nào, lại ghét Duy Kinh hơn vì nhiệm vụ có thể tùy thời hy sinh tánh mạng! "Hoàng thượng triệu kiến cần tiến cung, để cho ta có nhiều thời gian riêng tư." thay nàng gắp miếng bánh ngọt , dùng điệu nghe ra cảm xúc gì : "Nàng thích ta ở trong phủ? muốn nhìn thấy ta? Trước kia phải là nàng thường oán trách ta quá bận rộn, ban ngày rãnh theo cùng nàng sao?" "Trước kia là ta hiểu chuyện, bây giờ ta ." Y Linh nhàn nhạt , nổi khổ trong lòng chỉ có mình mới nhất. "Hoàng thượng lúc nào muốn thăng quan cho chàng?" "Ta muốn thăng quan." để bát đũa xuống, che dấu tức giận trong lòng, nhìn thẳng nàng : "Ta phải là vì muốn thăng quan mới để cho nàng đến giáo đường !" "Chúng ta nhất định phải nhắc lại chuyện cũ sao?" Nàng cũng để bát đũa xuống, trừng ngược lại hỏi. "Coi như nàng ra, ta cũng biết nàng vẫn còn tức ta!" Duy Kinh cố gắng dùng giọng bình tĩnh ôn hoà với nàng: "Linh nhi, ta muốn nàng vui vẻ, nàng ở Vương Phủ buồn bực như vậy, để cho nàng dương giáo đường quen biết bạn mới, tiếp xúc vật nàng quen thuộc. Ta để cho nàng xuất phủ xuất đầu lộ diện như vậy, còn phải là bởi vì nàng muốn ra ngoài sao? Vì chút chuyện như vậy, nàng lại cùng ta hờn dỗi thành như thế, nàng bảo ta về sau đối với nàng như thế nào đây?" " chút chuyện ? Đối với chàng mà ta có ý nghĩa, vì tìm chứng cứ phạm tội, ngay cả ta gặp điều bất trắc chàng tùy thời hy sinh ta! Nhưng ta dựa vào cái gì mà nên bị người lợi dụng, làm mồi bắt địch nhân của chàng? Dựa vào ta lòng si mê chàng? Dựa vào ta chút đề phòng chàng?" "Ta có ý định hy sinh nàng!" nhướng mày rậm, gương mặt tuấn tú nghiêm lại. "Ta phải lập tức chạy tới cứu nàng sao? Ta vẫn tận khả năng của ta để bảo vệ nàng!" "Bảo vệ? Ta chỉ là tiểu thị thiếp, xứng để cho bối lặc gia dụng tâm như thế!" Nàng chua xót cười nhạo mình, thể đánh giá cao địa vị của mình. "Nếu bối lặc gia chán nản hứng thú lại phiền lòng ta đây, vậy sao mang ta ra khỏi Ánh Nhật các, để cho ngài thấy chướng mắt?" "Nàng!" nổi cáu, gân xanh phát lên trán."Nàng cho là ta , có phải hay ? ; "Ngài , ngài !" Trong mắt nàng ràng có nước mắt, lại liều chết cũng chịu để chúng nó rơi xuống, diệt khí thế của mình."Ngài ta lại an tĩnh, ta thích như thế nào làm như thế đó, cần thấy mặt của ngài rồi!" "Nàng đừng mơ tưởng!" giận đến nỗi vỗ bàn cái, khiến cho chén bàn thiếu chút nữa rớt xuống đất! Đời này có ai có thể cự tuyệt , cũng chỉ có nàng, muốn chọc giận đến mức mất khống chế mới cam tâm! "Bối lạc gia ngài có mặt mũi cùng tôn nghiêm, còn dung túng với ta như vậy, cái này bọn hạ nhân nghĩ như thế nào? Uy tín của ngài để ở nơi đâu?" Nếu bọn họ ở chung vui vẻ, cần gì phải lưu nàng lại chứ? "Đừng nghĩ dùng phương pháp này kích thích ta, ta mắc mưu!" nắm hông của nàng, ánh mắt đau đớn giọi vào trong mắt nàng. "Tại sao khước từ ta? tháng, chẳng lẽ ta làm hết thảy còn chưa đủ đền bù sơ sót của ta sao? Tim nàng có phải làm bằng sắt hay ? Nàng muốn ta quỳ xuống thừa nhận, lúc này là ta sai lầm rồi, nàng mới cam tâm phải ?" Nàng mang lại cho tình cảm cùng chấp nhất chưa từng có trước kia, có cách nào mà thu hồi phần quan tâm này! Vậy mà nàng chút cũng hiểu tim của ! phải nàng chọc tức điên sao? "Ta có. . . . . . Ta muốn ngài làm như vậy!" Nàng cũng phải là tốt, cũng phải ra vẻ tính khí phát cáu. Nàng lại càng muốn quỳ xuống thừa nhận cái gì với nàng! "Nàng có! Nàng muốn ta xé lồng ngực ra, lấy trái tim chảy máu đầm đìa của mình hướng nàng chứng minh ta sai, muốn ta hướng lên ông trời tuyên bố, ta đầu hàng, thua ở tay nàng, nàng mới có thể hài lòng, mới có thể vui vẻ phải ?" rống giận, lại liều mạng ôm lấy nàng, phảng phất muốn nàng đừng vọng tưởng có thể thoát khỏi ! Vừa xong, tâm tính thiện lương của Y Linh giống như cũng bi thương giống , nước mắt nhàng chậm rãi rơi xuống. "Duy Kinh. . . . . . Duy Kinh! Tại sao chúng ta lại trở thành bộ dạng như thế này? Tại sao chúng ta thể tương ái như vậy? Tại sao chàng muốn ta làm trắc phúc tấn của chàng? Tại sao muốn gạt ta, lợi dụng ta đạt thành mục đích này? Tại sao. . . . . ." Tâm run rẩy, ôm nàng trở về giường, cỡi xuống áo khoác, giầy của hai người, cánh tay dài duỗi cái, vững vàng ôm nàng vào trong ngực, dùng da thịt an ủi đau đớn của nhau. "Ta muốn giữ được nàng, cho tới bây giờ cũng chỉ có cái mục đích này! Ta muốn nàng danh chánh ngôn thuận ở lại bên người ta, cùng hưởng ta vinh hoa phú quý, mà phải chỉ làm người tiểu thiếp hèn hạ!" nàng! quả sáng tỏ mình mến cùng quan tâm đối với nàng, là bởi vì nàng! Nhưng hôn nhân đại của từ trước đến giờ đều phải là tự mình làm chủ, phúc tấn của nhất định phải là người hoàng thân quốc thích, mà các nữ nhân kia nhất định coi rẻ lai lịch bất minh, có thế lực nhà mẹ đẻ của Linh nhi ủng hộ, lại đố kỵ nàng được sủng ái! Vì vậy chỉ có được địa vị trắc phúc tấn, mới có thể ở nơi này tranh đấu sinh tồn! "Ta muốn vinh hoa phú quý, ta chỉ muốn chàng lòng, chàng . . . . . . Nhưng chàng biết ? càng sâu, hận lại càng sâu hơn! Ta thể vì muốn tranh đoạt vị trí bên cạnh chàng, mà làm ra chuyện thương thiên hại lý ( có tính người), cho nên ta cũng muốn chàng vì ta, làm những mưu tính này. . . . . ." "Nàng hiểu, nàng cái gì cũng hiểu! Ngay cả tâm của ta cũng. . . . . ." dùng cánh môi nóng bỏng che lại môi đỏ mọng của nàng, chận lại lời nàng muốn ra miệng, đầu lưỡi nhân cơ hội chui vào trong miệng khẽ nhếch của nàng. cho cùng, nàng còn trách lợi dụng nàng. đến tột cùng phải làm như thế nào, mới có thể khiến nàng tha thứ cho mình, tìm về Linh nhi ngày đó cùng chuyện trò vui vẻ, hoạt bát sáng sủa? "Chúng ta còn chưa hết!" Sao luôn thích dùng thân mật của thân thể để ngừng tranh chấp của hai người? "Ta muốn !" Chỉ sợ còn tiếp như vậy, hỏng trước mất “Được cho câu càng sâu, hận càng sâu hơn! Nàng muốn hận ta hận , ít nhất nàng vĩnh viễn thể thoát khỏi ta. . . . . . ." Thành Bắc Kinh có bát đại hồ đồng (tám hẻm lớn), trong hồ đồng (ngõ hẻm) Bách Thuận có tòa nhà Hoan Ngọc Sĩ nổi tiếng cho vương công quý tộc, quan liêu chính khách, vương tôn công tử vung tiền như rác để tỏ ra xa hoa. Đêm đến, trong nhà Hoan Ngọc Sĩ càng thấy náo nhiệt, Ngô Nông mềm giọng oanh oanh yến yến sử dùng quyến rũ tấn công người khác, ngâm thơ uống rượu phong lưu với những vị khách tham sắc tham rượu Duy Kinh giờ phút này ở trong sương phòng khách quý phong nhã kín đáo của Hoan Ngọc Sĩ, nâng ly rượu, mình uống rượu Hoa Điêu thượng đẳng. "Sao lại uống rượu giải sầu mình?" công tử văn nhã vào bên trong phòng, cười nhìn Duy Kinh, trực tiếp ngồi đối diện . "Là ngươi tới trễ, Tế Thận." hừ bất mãn. "Vâng vâng vâng, ta đến trễ, bây giờ sĩ phòng buôn bán tốt như vậy, ta đương nhiên muốn xem chút." Tế Thận nháy mắt với cái, liền : "Sao kêu chút món ăn nhắm rượu? Uống rượu tổn hại sức khoẻ. Mượn rượu giải sầu buồn càng buồn, ngươi biết sao?" "Ta đâu có mượn rượu giải sầu? Ta đâu có buồn gì!" Duy Kinh để xuống cái ly, mạnh miệng là chịu thừa nhận tâm tình mình buồn bực. "Đừng gạt ta, chúng ta làm huynh đệ tốt hơn hai mươi năm, tâm ý của ngươi ta còn sao? Là vị sủng nhi kia của ngươi còn chưa có tha thứ cho ngươi?" sớm nghe chuyện về vị nương kia, cũng rất tò mò nữ nhân mà Duy Kinh si mê, rốt cuộc là người như thế nào! "Gần như phương pháp gì ta đều dùng qua, tại sao nàng vẫn hiểu lòng của ta?" Đối mặt huynh đệ tốt thân như ruột thịt, ỷ vào mấy phần chếnh choáng, nhịn được nữa bỏ xuống mặt nạ thường ngày nghiêm túc của , chỉ muốn thổ lộ phiền não trong lòng. "Ngươi muốn nữ nhân còn sợ có?" Tế Thận cười mị mị gọi nha hoàn, bảo nàng ta chuẩn bị chút rượu và thức ăn. "Nghe ngươi phân phát những nữ nhân kia, là đáng tiếc! Bọn Vương gia biết được, cho rằng ngươi chán người cũ, bắt đầu tính đưa chút lễ vật mới tới cho ngươi!" "Thay ta chuyển cáo cho bọn họ, cần!" Thời gian này phiền muốn chết, có thời gian tiêu phí với những thứ này. "Ta giúp ngươi cự tuyệt rồi." "Tế Thận, nàng thuộc về thời đại này. . . . . ." lại cạn chén. "Ta phái người tra xét, cho dù tới tận Đài Loan xa xôi, cũng có y phục mà nàng mặc ngày đó; phía biển bên kia, cũng có phê chuẩn cho nương như vậy ra vào Trung Nguyên." Tế Thận kinh ngạc nhìn Duy Kinh. "Ngươi điều tra xong rồi sao?" Xem ra lai lịch của vị nương này đúng là thể tầm thường. "Ngay cả mấy lão sư phụ làm dệt vải, tôi cũng mời tới kiểm tra y phục của nàng rồi, bọn họ đều cách nào dệt giống như vậy." Đây đủ để chứng minh, nàng đến từ tương lai, địa phương hiểu ! Cái này quả kinh người, và mấy ngày gần đây nàng lạnh nhạt với , cũng đủ khiến cho buồn bực trong lòng càng lan rộng ra, giống như nàng tùy thời biến mất trước mắt vậy. "Vậy ngươi tính làm như thế nào? Buông tha nương ấy?" "Tuyệt đối ! Ta chỉ muốn nàng!" Môi mỏng của phun ra lời chắc chắn. Chưa từng có nữ nhân nào có thể khiến cho cảm thấy thương trìu mến! Lần đầu tiên nhìn thấy nàng, liền bị ý vị nhu nhược của nàng hấp dẫn, tiếp theo, càng bị thẳng thắn của nàng mê hoặc! "Nếu như vậy, ngươi còn do dự cái gì? Miễn là ngươi ở lúc nương ấy cần, cho nàng vui vẻ, cho nàng thỏa mãn, vậy với bất kỳ phương thức gì cũng đều có thể làm cho nương ấy vui vẻ. nương ấy muốn cái gì, ngươi liền cho nàng !" Tế Thuận tận tình khuyên bảo đạo lý, nhưng trong lòng cũng đành chịu vì mình cũng làm được. "Cho dù là vị trí thiếu phúc tấn của Đông vương phủ?" Sau khi ném xuống những lời này, chính cũng sợ hết hồn! thế nhưng muốn cho Linh nhi làm thiếu phúc tấn? Ý niệm này đáng sợ phải bình thường! Tế Thận cũng xem thường, làm như đoán được ý tưởng này ở trong lòng Duy Kinh rồi. "Có gì thể chứ? Hoàng thượng phải là rất ngưỡng mộ nương ấy sao? Hoặc giả muốn nương ấy làm phúc tấn của ngươi, cũng phải là chuyện khó như lên trời." Khi trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ tường! Duy Kinh mân miệng , chính là bắt đầu dùng bữa, trong lòng lại nhớ đến Y Linh. Nếu Linh nhi nàng ngay cả danh phận thiếu phúc tấn của Đông vương phủ cũng muốn? còn có lý do gì để cho nàng cam nguyện cả đời ở lại bên cạnh đây? biết nàng cũng phải là nữ nhân nông cạn tham phú quý, đây cũng là nguyên nhân hấp dẫn , nhưng bây giờ sợ, thứ nàng muốn có thể chính cũng cho được! nên nắm bắt nàng thế nào?

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 8

      Thời gian này Duy Kinh thường thường ở bên nàng, hôm nay từ sáng đến tối cũng nhìn thấy bóng người, cho nên lúc gần tối, Y Linh rất nhàm chán ngồi xếp bằng giường, kinh ngạc sững sờ nhìn hộp gấm đựng y phục mình mặc lúc xuyên từ thế kỷ hai mươi mốt đến mà mình vừa tìm được lúc dọn dẹp gian phòng để giết thời gian.

      Nàng tới nơi này vẫn chưa tới năm, sao thời đại kia đối với nàng, trở nên càng ngày càng xa vời? , nàng muốn! Nơi đó mới chính là nhà của nàng! Nàng thể quên mất từng cọng cây ngọn cỏ nơi đó! Nếu ngay cả cái này cũng quên, còn có động lực gì chống đỡ khiến nàng tiếp tục sống đây?

      Nghĩ như vậy, nàng lại càng hoài niệm bộ dáng mình mặc quần áo đại. thể trở lại thế kỷ hai mươi mốt, vậy mình mặc quần áo một lúc ? Ở cuộc sống cổ đại, nàng ăn ngon, ngủ đầy đủ, cũng vận động nhiều, biết nàng có béo lên hay đây. . . . . .

      Suy nghĩ, nàng lập tức đứng dậy, bỏ y phục người, thay T-shirt quần jean; thấy tóc mình quá nhiều kiểu, nàng liền buông xuống chải thẳng.

      Sau khi "biến thân", nàng vô cùng hài lòng bộ dáng mình ở trong kính, cười xoay vài vòng, cảm thấy thoải mái hoài niệm cực kỳ!

      Y Linh thưởng thức chính mình lâu thấy , Duy Kinh vừa lúc bước vào phòng , nhìn thấy màn này!

      Duy Kinh vừa thấy lối ăn mặc này của nàng, sắc mặt xanh mét tại chỗ, trái tim run lên bước nhanh xông về phía nàng, thô lỗ nắm lấy tay của nàng.

      "Nàng đến tột cùng muốn làm cái gì? !" rống đến nỗi cả nóc nhà cũng sắp tung lên!

      Thân thể của nàng bây giờ thuộc về trang phục quái dị này, khiến cho từ trước đến giờ đều bình tĩnh nay bỗng bị sợ hãi bao phủ. Lúc trước chinh chiến sa trường, đối mặt thây ngang khắp đồng (xác chết đầy đồng) cũng chưa bao giờ có sợ hãi, vì sợ nàng đột nhiên biến mất mà chợt lên!

      "Duy Kinh!" Y Linh bị xuất của mà sợ hết hồn, đau đớn tay càng làm đôi mi thanh tú của nàng nhăn lại, nhịn được vươn thẳng kêu. ."Đau quá. . . . . . Chàng buông tay, buông tay!"

      "Tên súc sinh đáng chết nào để cho nàng mặc vật này? Ta phải cho bọn họ chết được tử tế!"

      " có ai để cho ta mặc, là ta muốn mình mặc để nhìn một chút!" Nàng ngừng lắc đầu, nhìn chằm chằm vô cớ nổi bão."Đây là đồ của ta, chẳng lẽ ta thể mặc sao?"

      "Ta có cho nàng y phục để mặc sao? đủ nàng có thể cho ta biết, tại sao muốn mặc cái này?" giận đến nỗi khuôn mặt nhăn nhó!

      "Ta chỉ là muốn hoài niệm một chút, điều này cũng được sao? Tại sao chàng tức giận?" Loại chuyện này cũng đáng để chuyển thành hoả khí lớn như vậy sao?

      "Hoài niệm? Nàng muốn trở về? Nàng muốn rời khỏi ta? !" Khả năng này khiến cho muốn nổi điên! Nhưng cho dù nàng muốn, cũng có ý định bỏ qua cho nàng!

      Thấy ngang ngược, Y Linh cũng nổi giận lên."Ừ, ta muốn trở về, ta vẫn luôn muốn về nhà! Có thể hoàn toàn rời khỏi tầm mắt của ngươi, ta vui vẻ thoải mái!"

      " cho phép! Nàng nơi nào cũng cho phép !" giận kềm được mà nâng cao giọng. Nàng lại vẫn muốn rời khỏi ? Hơn nữa còn dùng hành động để bày tỏ? "Lời này ta bao nhiêu lần rồi, nàng nghe hiểu sao?"

      "Cho dù ta muốn làm cái gì ngươi đều cho, ngươi quyết định ta liền nhất định phối hợp?" Nàng nở nụ cười châm chọc. "Thế giới này cũng công bình!"

      nhanh tay kéo thân thể muốn chạy trốn của nàng. "Nàng cái gì với ta ta cũng cho phép, cho dù ra tay đánh ta hả giận cũng sao, nhưng tuyệt đối được rời khỏi ta. Nàng phải ở lại chỗ này!"

      "Tại sao? Ngươi còn muốn ta làm cái gì? Ta bị ngươi lợi dụng xong rồi, ngươi còn buông ta ra? Ta biết tại sao mình lại tới thời đại này, ngươi có thể cho ta đáp án ?" Nàng cầm chặt cánh tay của , biết là muốn đẩy ra, hay là muốn trả lời cái vấn đề khó giải quyết này.

      "Nàng trở về được sao?" Duy Kinh lạnh lùng cười: "Đừng nghĩ gạt ta, nếu nàng biết trở về thế nào, cũng đến bây giờ còn phải lệ thuộc vào ta! Nàng phải từ lâu rồi. Nàng căn bản thể quay về!"

      Cả người Y Linh chấn động, chỉ vì nàng giống như ký sinh trùng vô sỉ vậy, vì muốn xin miếng cơm, giường lớn, mà tự nguyện đổ nhảy lên giường , làm công cụ ấm giường cho !

      "Ta cũng biết! Đừng tưởng rằng chỉ có ngươi lợi dụng ta, ta cũng lợi dụng ngươi; thừa dịp mỗi lần ra Vương Phủ, ta thăm dò biện pháp trở về tương lai!" Nàng nhìn dối.

      "Cả đời này nàng chỉ có thể theo ta! Đừng quên, mạng của nàng là ta cứu, cho nên nàng thuộc về ta!"

      "Mạng sống của ta chỉ thuộc về chính ta!" Nàng nâng càm cao, nhìn thẳng . "Ta cho ngươi biết, ở thời đại kia của ta, nam nữ ăn nằm với nhau có nghĩa gì, chỉ là một cuộc gọi sẽ có nhiều người, ngươi biết tại sao ? Đó là vì chúng ta đều là người độc lập!"

      cắn răng nghiến lợi nói: "Đó là kỹ nữ mới có, nàng muốn làm kỹ nữ như vậy sao?"

      "Bây giờ ta cũng phải là kỹ nữ dành riêng cho ngươi? Lúc thì bị người mắng ta tiện tỳ, lúc thì hán nữ lỗ mãng, còn bị người coi như con cờ đáng giá đồng!"

      "Ta chưa từng xem nàng là kỹ nữ, chưa từng có!" điên cuồng hét lên, để ý xúc phạm nàng lại lay nàng. "Là ai nàng như vậy!"

      "Ai ta cũng quan trọng, quan trọng là ngươi cũng nhìn ta như vậy sao?" Nàng còn sức lực để hô to, chỉ có thể xa xôi hỏi."Ngươi đến tột cùng là đối đãi ta như thế nào? Tại sao ngươi để cho ta ? Chẳng lẽ muốn ta chờ ngươi chơi chán, từ bỏ ta mới hài lòng?"

      "Ta cho nàng biết có ngày đó! Vì muốn giữ nàng lại, coi như phải bẻ gãy cánh chim của nàng, ta cũng làm mà chút do dự!" Ánh mắt của như ngọn đuốc nhìn nàng chằm chằm. " tin nàng có thể thử chút!"

      nhìn thấy ngày chán ghét ngán nàng, càng xác định đời này của mình đều muốn nàng!

      "Ngươi muốn đánh cho ta thành tàn phế?" Nàng kinh ngạc trợn to hai tròng mắt.

      "Linh nhi, ta tuyệt đối làm như vậy với nàng, tại sao nàng muốn nghĩ như vậy?" Eo của nàng bị nắm tay, dễ dàng ôm ngang nâng thân thể của nàng lên, đặt lên giường bên trong.

      Y Linh đỏ mặt, thân thể ngừng giãy giụa kháng cự đến gần! Tư thế mập mờ như vậy, khiến thanh yếu của nàng bớt mấy phần khí thế.

      "Ghét, ngươi lại tới bước này rồi! Chúng ta ràng vẫn còn cãi nhau, sao ngươi có thể dùng loại phương pháp hạ lưu này để cho ta câm miệng?" Ngu ngốc cũng nhìn ra được bây giờ muốn làm cái gì!

      "Dùng phương pháp nên dùng." Chỉ có phương pháp kia mới để cho quan hệ của hai người tiếp tục chuyển biến xấu nữa! Tay của Duy Kinh ở người của nàng di chuyển qua lại. "Nàng phải giúp ta sanh con dưỡng cái, ta muốn để cho nàng mang thai, như vậy nàng sẽ thể rời khỏi ta rồi! Chỉ cần sinh con cháu cho ta, chừng có thể tức thì lập nàng làm trắc phúc tấn!"

      Biểu tình mặt nàng trong nháy mắt biến hóa, biết uy hiếp này của là nghiêm túc, bởi vì đôi mắt đen sâu như biển của hắn cho nàng biết!

      "! Ta muốn giúp ngươi sanh con! Ta phải là những nữ nhân dựa dẫm vào quyền thế, ta sẽ dùng hài tử làm con bài mặc cả!" Hài tử phải ở dưới tình huống của hai người nhau, mang theo chờ đợi cùng mừng rỡ mà đến đời này, mà phải trở thành công cụ!

      "Nàng phải!" nắm cằm của nàng."Nàng là nữ nhân của ta. Chẳng lẽ muốn ta tùy tiện ở đường tìm người giúp ta sanh con sao?"

      "Có đống công chúa cách cách chịu giúp ngươi sinh, phải sao? Vậy ngươi cho rằng ta chỉ xứng làm công cụ sản xuất, chịu để cho các tiểu thư cao quý kia chịu nỗi khổ sinh sản?"

      Lão Phúc tấn qua, Duy Kinh muốn kết hôn nhất định là thiên kim thân thể cao quý, ngay cả có thể trở thành ngạch phụ; mặc kệ sủng ái nàng như thế nào, ngày nào đó chắc chắn sẽ bỏ nàng!

      Nghĩ đến nàng chỉ là một thị thiếp ở trong xã hội phong kiến có chút địa vị quyền lợi nào, nhưng thể chỉ độc có mình nàng, nàng liền đau lòng muốn chết!

      "Ta chưa từng coi nàng là công cụ sinh sản, cũng muốn nàng bị nỗi khổ sinh sản, nhưng ta chỉ muốn hài tử của nàng! Mặc dù là duy trì huyết thống thuần chánh của Mãn tộc, ta thể cưới hán nữ làm thiếu phúc tấn, nhưng danh phận tiểu thiếp ta nhất định cho nàng!"

      "Ta rồi, ta muốn danh phận, ta chỉ muốn được chàng thôi!" Nàng nghẹn ngào ."Tại sao chàng vẫn hiểu?"

      mở ra mái tóc dài đen toả sáng của nàng, cở y phục chướng mắt kia của nàng ra, hơi thở trở nên nặng nề nóng bỏng , hơi thở nóng hừng hực thổi lất phất ở gương mặt của nàng.



      "Linh nhi, ta hiểu mà!" đau đớn mà ôm nàng lẩm bẩm.

      "Tại sao chàng giống Thuận Trị đế? Tại sao chàng lòng người?" Nàng mềm mại tiếp nhận xâm lược, biểu tình lại thật đơn, thật bất lực.

      "Nàng thà rằng muốn nam nhân thân thể yếu ớt, gầy như que củi, cũng cần ta?" càn rỡ mà xâm nhập, khiến cho nàng chỉ có thể bất lực ở trong ngực thút thít rên rỉ. "Ta có điểm nào kém ? Tại sao nàng cho ta cơ hội đền bụ lại cho nàng?" Đối với , nàng là nữ nhân thích nhất cuộc đời này, nàng còn hâm mộ người khác làm gì?

      "Ngươi vì ta đau khổ sao? Ngươi vì tưởng nhớ ta mà tiều tụy sao?" Nàng rốt cục chảy xuống nước mắt, hai tay ôm lấy khuôn mặt tuấn tú của , nhìn chằm chằm . ", ta vẫn muốn chàng giống như Thuận Trị đế! Chờ có ngày ta rời , xin đừng vì ta mà ưu thương, ta hi vọng chàng hạnh phúc. . . . . ."

      "Linh nhi. . . . . . Linh nhi của ta! Nàng có ngày rời , ta để cho nàng !" Linh hồn của điên cuồng vì nàng!

      "Cho dù chàng còn cần ta nữa?"

      ngừng đòi hỏi thân thể của nàng, thấp giọng nói: "Ta vĩnh viễn đều muốn nàng đủ. . . . . . . Ta nàng! cho phép nàng , được rời khỏi ta, ta muốn còn nhìn thấy nàng nữa. . . . . ." Cũng chỉ có nữ nhân này, mới có thể khiến cho tình cảm của dâng trào đến thế!

      Bỗng nhiên, nàng bắt đầu cảm thấy mình như dây cung bị kéo đứt, kết quả ở trong lòng bị lời của kéo ra! cố ý, cố ý nàng để trói chặc nàng! Nhưng thành công, câu "ta nàng" của xoá tất cả đau khổ, bất an, nghi kỵ và hận của nàng!

      "Duy Kinh. . . . . . Ta cũng chàng, ta vốn muốn rời đâu, ta muốn ở lại bên cạnh chàng. . . . . ." Hai hàng nước mắt chảy xuống dọc theo gò má.

      Giờ phút này nàng hiểu, nàng sự rất thương , đến nỗi mặc kệ làm gì cũng để tâm! Hãy để cho nàng vứt bỏ toàn bộ trước đây, lại sinh ra ở Thanh triều !

      nghe xong, kích động mãnh liệt hôn môi của nàng, lần lại lần triền miên cùng nàng. "Đây là lời nói ta muốn nghe nhất đời này! Nàng đừng muốn rời khỏi ta nữa, đừng cùng ta cãi nhau, những thứ này ta đều muốn nghe!"

      "Được. . . . . ." Nàng yểu điệu đáp lại nhiệt tình cùng say đắm của .

      ôm lấy lồng ngực ấm áp, nàng làm sao dám tưởng tượng tương lai ? Được tình lang như , cho dù muốn nàng đợi ở trong thời xa lạ, chịu khổ cùng trải qua cả đời, nàng cũng nguyện ý!

      Từ lúc đạt được tha thứ và hứa hẹn của Y linh, Duy Kinh đã làm tan tâm tình lo lắng trong mấy ngày qua, tư càng thêm toả sáng, cả ngày tâm tình đều vui vẻ, lúc làm việc trước điện cũng thuận buồm xuôi gió hơn.

      Hôm nay sau khi hạ triều, hoàng thượng hắng giọng, khoát tay cái : "Duy Kinh, Tế Thuận, các ngươi theo trẫm đến ngự hoa viên ngắm hoa !" Lập tức bãi giá đến ngự hoa viên.

      Duy Kinh ngẩn ra. Ngắm hoa? Rõ ràng cuối mùa thu, trăm hoa đều tàn lụi, làm gì có hoa đẹp mà thưởng thức?

      biết đó là cái cớ của hoàng thượng, thực tế là có chuyện muốn riêng, vì vậy mỉm cười rồi cùng với Tế Thuận đuổi theo long giá, chờ hoàng thượng mở miệng.

      "Duy Kinh, trẫm biết ngươi là thần tử tốt tính thiện trung thành, hơn nữa vì quốc gia lập ít công lao, trẫm vẫn luôn đặt hi vọng vào ngươi, ngươi biết ?"

      "Nô tài được Thánh thượng ưu ái như thế, là xấu hổ dám nhận! Nô tài chỉ ́ gắng làm tròn bổn phận, thần phục Thánh thượng cùng nước Đại Thanh!"

      "Hoàng thái hậu có đề cập tới với trẫm, bảo trẫm chỉ hôn thay ngươi, để cho ngươi sớm thành gia lập thất (lập gia ̀nh), thêm cho Đông vương phủ nhiều huyết mạch, để cho Viên lão Vương gia cùng lão Phúc tấn được niềm vui thú trông cháu lúc tuổi già." Hoàng thượng mỉm cười nhìn sắc mặt chuyển xanh của Duy Kinh, tiếp tục hỏi: "Ngươi cũng biết?"

      "Nô tài dám ngông cuồng suy đoán ý tứ của Thái hậu." Thân thể của cứng đờ! Giờ khắc này cuối cùng tới sao? Tại sao tới nhanh như vậy? mới vừa hòa hảo với Linh nhi, tình cảm phát triển, chuyện này chen vào, chẳng phải là lại phá đổ quan hệ của bọn họ mới xây dựng sao?

      "Thái hậu có ý tứ là, muốn trẫm đem vị tiểu hoàng hoặc công chúa ở trong cung chỉ hôn cho ngươi. Nhưng ngươi là thần tử quý của trẫm, trẫm cho là nên hỏi ý của ngươi trước thì có vẻ ổn thỏa."

      "Nô tài. . . . . ." do dự rồi, lưỡng lự biết nên trả lời như thế nào. "Hoàng thượng, nô tài tuyệt đối có ý mạo phạm các công chúa, nhưng thứ cho nô tài thẳng, thần chưa bao giờ nghĩ tới chuyện nạp phúc tấn ạ!"

      "Hoàng thượng, nếu như từ đầu Duy Kinh đã muốn nạp phúc tấn ở trong cung, vậy sẽ phải mỗi lần cử hành hoạt động tuyển tú đều ́ ý vào cung rồi!" Tế Thuận chuyện xác thực.

      Hoạt động tuyển tú ngoại trừ tuyển chọn hoàng hậu phi tử ra, đều là đám hoàng tử, hoàng tôn, thân vương cùng Quận Vương chờ cơ hội được ban cho thê thiếp thuộc dòng quý tộc.

      "Đúng a, lúc trước trong cung tuyển tú sao đều nhìn thấy bóng dáng của ngươi? Xem ra ngươi là thích chọn phúc tấn từ trong cung rồi?"

      "Nô tài dám, chẳng qua là mỗi lần hoạt động tuyển tú thì cũng vừa vặn trong người có việc thôi!" Cũng thể ở trước mặt hoàng thượng sợ các nữ quyến ở trong cung "Cầu phu như khát" ?

      "Tế Thuận, ngươi và Duy Kinh rất thân thiết, khẳng định biết nghĩ gì, mau thay cho trẫm biết , tránh cho trẫm đoán tới đoán lui!"

      "Theo ý kiến của nô tài, bằng liền đem người trong đám thị thiếp phù chánh (từ thiếp lên làm vợ) ở nhà , cưới nàng ấy làm phúc tấn! Tránh cho phiền toái, lại vui vẻ, có phải hay ?"

      "Tế Thận, đừng loạn ở trước mặt hoàng thượng!" Khóe mắt hắn nhìn lướt qua Tế Thận, lại chuyển sang hoàng đế. "Hoàng thượng, chuyện này tại sao có thể qua loa như thế?"

      " cũng phải." Hoàng thượng để cho thái giám dâng trà sau đó, liền : "Nếu trẫm thật sự làm theo ngươi, e rằng suy nghĩ của Đông lão phúc tấn sẽ tan vỡ."

      "Cái gì? Thì ra là lão Phúc tấn với Thái hậu a! Ta rồi, sao Thái hậu lại hiểu tâm ý của Duy Kinh chứ?" Từ Tế Thuận ra vào trong cung, Thái hậu luôn luôn thương như Tôn Tử, cho nên thường thường cùng Thái hậu chuyện nhà, trước đó có nói với người chuyện của Duy Kinh và Y Linh.

      "Lão Phúc tấn và Thái hậu là biểu tỷ muội, khó trách Thái hậu nhắc tới chuyện này với trẫm."

      "Nhưng toàn bộ vẫn là dựa vào quyết định của hoàng thượng ? Hoàng thượng, Thái hậu và lão Phúc tấn đã vậy thì biết chuyện Duy Kinh gần đây đã lập công."

      " đúng! Duy Kinh, trẫm nhớ công lao tiễu trừ nhà Tô Nỗ lần trước của ngươi, điều này đủ để cho trẫm cho phép tự ngươi được chọn thê . Mặc dù do trẫm, tin tưởng quyết định của trẫm, Thái hậu và lão Phúc tấn có dị nghị !" Giọng của Hoàng thượng tràn đầy uy nghiêm dung tha người khác.

      Duy Kinh mím môi, chậm rãi mở miệng: "Toàn bộ đều nhờ hoàng thượng làm chủ." Bây giờ hắn dám vọng tưởng có thể trực tiếp cầu hoàng thượng cho Linh nhi trở thành chánh thất của !

      "Hoàng thượng, nô tài có đề nghị, bằng bảo lần trước Y Linh hiệp trợ Duy Kinh tiễu trừ Tô Nỗ mà gả cho là được rồi!"

      Tế Thuận lần trước đến Đông vương phủ tìm Duy Kinh vừa thấy Y Linh thông minh thiện lương đã hợp ý! Ngoại trừ hi vọng người có tình bọn họ có thể thành gia quyến, đồng thời cũng hy vọng bi kịch lại tái diễn lần nữa giống như là bằng hữu Phù Tang, và nữ nhân ta mến. bây giờ thể lại mất huynh đệ thân thiết nhất nữa!

      Hoàng thượng dừng lại, nhìn Duy Kinh một lúc, sau mới : "Vậy trẫm chỉ hôn Y Linh làm phúc tấn của ngươi! Nàng ấy hộ triều có công, thông minh cơ trí, trẫm nghe Phùng cha xứ phẩm tính của nàng ấy thuần lương, thiện giải nhân ý (hiểu ý người khác), vậy cũng đủ làm phúc tấn. Dựa vào điểm này, tin tưởng lão Phúc tấn gây khó khăn nữa."

      Duy Kinh mừng rỡ, kềm nổi hô to lên:"Hoàng thượng, có ?" chưa bao giờ dám tưởng tượng có ngày như thế, càng ngờ tới chuyện phát triển như vậy!

      "Đương nhiên là , quân vô hí ngôn! Đợi lát nữa trẫm hạ chỉ tứ hôn, để cho Y Linh làm nghĩa muội của Tế Thuận, để có thế dùng danh nghĩa cách cách của Quận Vương phủ mà xuất giá, như vậy làm phúc tấn của Đông vương phủ, càng danh chánh ngôn thuận rồi!"

      " là chuyện vui trong thiên hạ, ta có muội muội ngoan phải xuất giá rồi!" Tế Thuận cảm thấy cao hứng thay bạn tốt.

      Duy Kinh lập tức hai tay chạm đất, liền khấu đầu ba cái. "Nô tài Duy Kinh, tạ chủ long ân, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"

      "Được rồi, dậy ! Mau trở về cho lão Vương gia biết, trễ một chút mang Y Linh vào cung tạ ơn, trẫm ngược lại cũng rất muốn gặp nàng ấy chút."

      Hắn vui mừng thở dài. "Dạ, vậy nô tài xin lui xuống trước!"

      "Hoàng ama (Marfa), chuyện chính là như vậy, công công đến Vương Phủ tuyên chỉ dụ của hoàng thượng vào một ngày gần đây, cho nên Tôn nhi đặc biệt tới trước với ngài tiếng."

      Duy Kinh đem chuyện chỉ hôn, với Đông vương gia luyện chữ trong thư phòng. cẩn thận quan sát phản ứng của lão nhân gia, để đối ứng thích hợp.

      "Này. . . . . ." Vương gia trầm mặc chốc lát, sau đó chậm rãi : "Nếu là Thánh thượng tự mình chỉ hôn, vậy chúng ta sao có thể phản đối? Dù sao ngươi chính là thể cưới!"

      "Ngài thích con cưới Linh nhi làm phúc tấn?" Duy Kinh liếc mắt nhìn lão Vương gia hỏi. biết bà nội vẫn thích Linh nhi, chừng bà ấy liên tục nói ở bên tai Hoàng ama ?

      " có chuyện này, chỉ cần con thích là đủ rồi. Hoàng thượng cũng đã chỉ hôn nương ấy cho con, chứng minh nương ấy cũng tệ!"

      Để tránh bị bà nội của Duy Kinh ông che chở Duy Kinh, ông luôn luôn bày tỏ trung lập đối với chuyện của Y Linh, để ý tới nhiều. Bây giờ vừa đúng lúc hoàng thượng chỉ hôn tới, cuối cùng ông cũng có thể để xuống nỗi băn khoăn!

      "Linh nhi là nương tốt, hoàng ama nhất định thích nàng ấy."

      "Vậy nhớ nhanh chóng cùng nương ấy hoàn thành đại nối dõi tông đường, để cho ta có tằng tôn (cháu ́) mà ôm!" Lão Vương gia các nhà khác phần lớn là đã có một đống con cháu rồi, mọi người đều chơi đùa trông cháu, rất vui vẻ! Ông cũng muốn nếm thử tư vị kia chút!

      Duy Kinh bật cười, ngờ rằng hoàng ama nôn nóng được ôm tằng tôn! Được rồi, nếu mọi người đều "ký thác kỳ vọng" với hắn, vậy cần phải ́ gắng nhiều hơn!

      Trong trướng Phù Dung, Duy Kinh triền miên ở môi Y Linh, cơ thể cọ xát lẫn nhau, ướt át mà nhẵn nhụi, để cho nàng cảm nhận được đoạt lấy nồng đậm như lửa, mà nàng cũng vui lòng phục tùng hoan nghênh tiến công cướp đoạt. . . . . .

      "Ừ. . . . . . A!" biết tại sao, nàng cảm thấy hình như tối nay Duy Kinh đặc biệt. . . . . . nhiệt tình, khiến cho nàng ở trong hoan ái gần như còn chút sức lực nào mà ngã xuống.

      "Linh nhi. . . . . . Linh nhi, ta nàng. . . . . ." Trong kích tình, chợt ngẩng đầu, dán vào bên tai nàng khàn giọng : "Nàng sắp là thê tử của ta. . . . . ."

      Nàng đổ mồ hôi đầm ̀a, hết sức ngạc nhiên chống lại mắt của . "Thê tử?" Nhưng ngay sau đó nàng cảm thấy cơn sóng nâng hai người lên đám mây --

      Bọn họ thở hồng hộc mà ôm lấy nhau, đợi sau khi hơi thở ổn ̣nh, vươn người ngồi dậy, phủ thêm áo khoác gấm, tới trước hộc tủ tìm kiếm đồ.

      Y Linh theo, mặc y phục, tò mò tới bên cạnh ."Chàng tìm cái gì?"

      cười quay đầu, trong tay thêm cái hộp gấm. "Đây là đồ trước đây ngạch nương để lại cho ta, ta muốn đưa nó cho nàng."

      Nàng ngoài ý muốn vô cùng. "Chàng đem di vật của ngạch nương chàng đưa cho ta? Tại sao?" Vật kỷ niệm quan trọng như vậy có thể tùy tiện tặng cho người khác?

      "Bởi vì đây là dặn dò của ngạch nương, muốn tặng cho phúc tấn của ta." mở hộp gấm ra, đó là khối ngọc bội Phỉ Thúy trong suốt long lanh, vừa nhìn biết là vật thượng hạng.

      "Phúc tấn? Vậy phải là đưa cho thê tử của chàng sao?"

      "Ừ, cho nên bây giờ ta đưa cho nàng, bởi vì nàng chính là thê tử của ta! Sáng nay Hoàng thượng tự mình chỉ hôn nàng cho ta, làm thiếu phúc tấn của ta!"

      Nàng vừa nghe, cẩn thận, chân mềm nhũn liền ngã quỳ mặt đất!

      Duy Kinh kéo nàng đứng vững. "Biết có thể danh chánh ngôn thuận gả cho ta, cần làm tiểu thiếp, liền vui vẻ mà quỳ tạ ta sao?" Nụ cười của chảy vào đáy mắt nàng. "Đừng nóng vội, chờ chỉ dụ chính thức của hoàng thượng đến Đông vương phủ, nàng từ từ tạ ơn cũng muộn!"

      "Tại sao. . . . . . Là ta?" Nàng quả thực tin mình nghe thấy được cái gì! Nàng thế nhưng có thể ngồi lên vị trí phúc tấn?

      " phải là nàng còn có thể là ai? Nàng cho rằng ta còn có lựa chọn khác sao?" chỉ có nữ nhân là nàng thôi, lập nàng còn có ai chứ!

      cười có thâm ý khác khiến cho trái tim nho của nàng co rút. "Ta có lựa chọn, nhưng là chàng có a! Những hồng nhan tri kỷ kia của chàng đâu?"

      "Ta từ lâu đã rút lui khỏi biệt quán, bọn họ đều quăng chỗ khác." khẽ nhíu mày rậm khí phách."Nàng tới bọn họ làm cái gì? Còn chưa tin ta sao?"

      ", ta chỉ là khó mà tin được. . . . . ." Đây đối với nàng mà căn bản là giống như mộng đẹp thể chạm vào, sao có thể đột nhiên trở thành ? "Ta ngay cả thuộc về cái thế giới này, tại sao chàng chọn ta? Chàng có biết thê tử là đại biểu của ý gì ? Đó là quan hệ chính thức, là cũng thể lập lại . . . . . ."

      "Ta đương nhiên biết! Cho nên phải là nàng thì được!" như đinh chém sắt, biểu tình mặt kiên quyết cho tranh cãi.

      "Duy Kinh, có phải hoàng thượng muốn chỉ hôn thiên kim tiểu thư cho chàng hay , chàng muốn bị tiểu thư nuông chiều sai khiến, mà trong vương phủ chỉ nuôi nữ nhân là ta nên mới miễn cưỡng đem ta ra, cho nên ngươi liền lấy ta để ứng phó bức hôn?" Nhất định là như vậy!

      " phải vậy! Nàng tiểu nữ nhân này, tại sao phải nghĩ chuyện phức tạp đến như vậy?" kéo nàng vào trong ngực, thở dài : "Ta vẫn muốn để cho nàng làm phúc tấn của ta, nàng biết ."

      "Thân phận của ta xứng sao? Ta ở trong đám quý tộc của các người, phải là rất hèn mọn sao? Ta là người tới từ tương lai, lai lịch lại , chàng thực sự có can đảm để cho ta làm chánh thất?"

      "Xuất thân của nàng đều qaun trọng, bởi vì hoàng thượng cho nàng làm nghĩa muội của Tế Thuận, lại ban thưởng cho nàng thân phận cách cách, có ai chất vấn quá khứ của nàng nữa. Vì vậy nàng quên chuyện trước kia , an tâm làm vợ của ta !"

      "Các người phải là rất chú trọng dòng dõi huyết thống sao?" Trước kia cũng từng đề cập tới điểm này, nàng là hán nữ, cho nên chỉ có thể làm tiểu thiếp nha: "Ngay cả ta cũng có thể tìm được danh hiệu cách cách?" Những nam nhân này đến tột cùng là suy nghĩ gì chứ, sự làm cho nàng hiểu!

      "Ta có thể là có thể, nàng còn rầy rà cái gì? Cho dù muốn cũng phải do nàng, nếu chính là kháng chỉ! Còn mau nhận lấy?" Gương mặt tuấn tú của sa sầm, nhịn được đem cái hộp cứng nhét vào trong tay của nàng. coi ngọc bội như là vật đính hôn, khi nàng nhận lấy, nàng liền thể gả cho !

      Nước mắt trong veo chống lại , biết nàng thế nào cũng được "đồ ̉ " này, vì vậy thể làm gì khác hơn là buông tha.

      "Được, chàng thích như thế nào thì làm thế đó ! Dù sao ở thời đại này cũng có chỗ cho ta dung thân, nương tựa vào chàng còn sống được sao?" Nếu thành vấn đề, nàng cần gì phải thêm nữa chứ?

      "Nàng đây là lẫy?" nhíu mày nhìn nàng.

      ", là lời tâm!" Nàng ôm cổ của , hồn nhiên cười. "Trừ chàng ra, ở chỗ này ta có bất kỳ thân nhân nào. . . . . ." Nàng quyết định quyết tâm phải ở lại chỗ này cùng , có thể gả cho hắn làm vợ nàng đương nhiên vui vẻ!

      "Như vậy làm phúc tấn của ta, nàng vui ?" Lời này của nàng khiến nhếch miệng cười.

      "Ừ, vui vẻ!"

      "Linh nhi, ta nhất định đối xử với nàng thật tốt, yên tâm !" ôm nàng càng chặc hơn.

      Nàng gật gật đầu, nhào vào trong ngực của , bắt đầu vui mừng ảo tưởng tương lai của hai người.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      Chương 9

      Thời gian này vì để chuẩn bị cho hôn lễ, Y Linh thực sự rất bận rộn, vì vậy thừa dịp lúc rảnh, nàng và Châu nhi ra ngoài phủ dạo chút, cũng mang Châu nhi đến dương giáo đường, thăm viếng những thầy tu, nhóm dương phụ đã trợ giúp nàng thoát hiểm.

      Lúc họ vừa về tới Ánh Nhật các, thì được hạ nhân thông báo Duy Kinh ở trong phòng đợi nàng, nàng sợ mất hứng vì nàng ra ngoài, vì vậy vội vã trở về phòng.

      Y Linh vừa vào phòng, Duy Kinh liền từ phía sau ôm eo của nàng, mang nàng vào trong ngực. "Khí trời lạnh, sao nàng còn chạy ra bên ngoài phủ? đâu vậy?"

      Nàng đỏ mặt và ngượng ngùng nói: "Ta và Châu nhi đến giáo đường thăm những bằng hữu người nước ngoài, thuận tiện báo cho bọn họ biết ta sắp thành thân rồi!" Mặc dù bọn họ luôn cho rằng nàng đã gả cho Duy Kinh từ lâu rồi.

      Biết nàng tuyên bố tin hai người kết hôn, cũng còn sợ, cúi đầu ở bên tai nàng: "Sau này có lệnh của ta, nàng được ra bên ngoài lung tung."

      Nàng ngẩng đầu lên. "Tại sao? Ta chỉ là muốn ra ngoài dạo chút mà thôi, hơn nữa ta cũng có mình, luôn mang Châu nhi cùng mà?"

      "Chờ ta rãnh rỗi, nàng muốn đâu cũng được." Ngụ ý, vẫn là cho phép nàng ra ngoài."Bây giờ thân phận của nàng rất khác, là cách cách rồi, thêm vào đó còn là phúc tấn tương lai của ta, thể tự mình mang theo nha hoàn loạn khắp nơi."

      "Quá nhiều quy củ!" Nàng chu miệng lên."Vậy lúc nào chàng mới có thể dẫn ta chơi?"

      "Sợ rằng phải đợi qua sang năm ?" nhìn nàng chằm chằm, chần chờ lúc mới : "Qua hết năm, ta phải xuất chinh bình loạn Thanh Hải, sau khi xuất chinh trở về chúng ta sẽ thành hôn, thời gian nghỉ kết hôn ta sẽ cùng với nàng chơi khắp nơi."

      "Cái gì? Chàng phải đánh giặc?" Nàng trợn mắt. "Tại sao?"

      "Con em Bát kỳ bất cứ lúc nào cũng đều vâng mệnh ra chiến trường, là chuyện thường xảy ra, trước kia ta cũng thường đánh giặc, chỉ là năm gần đây ở kinh lâu mà thôi. Lúc này đại nhân Nhạc Chung Kỳ là tướng quân phấn uy, mà ta lại là tướng quân võ nghĩa, nếu khải hoàn trở về, nàng lại thêm cái danh hiệu tướng quân phu nhân!"

      "Làm ơn , ta cần nhiều danh hiệu như vậy làm gì? Lại thể lấy ra bán!" Nàng tức giận sự hiểu tâm lý của nữ nhân: "Ta lo lắng cho chàng nha. . . . . ."

      "Yên tâm , ta bình an trở về, quên rồi sao? Ta còn muốn thành hôn với nàng! Ngược lại là nàng, nàng phải nhiều chú ý thân thể và an toàn của mình mới được." Nàng mới chính là người yên tâm nhất!

      "Biết rồi!" Biết phải rời khỏi thời gian, nàng hoàn toàn muốn. "Duy Kinh, ta rất nhớ chàng!"

      "Nha đầu ngốc, cũng phải ngày mai ta xuất chinh, vẫn còn tháng mà!" buồn cười mà nhìn khuôn mặt nhăn nhó của nàng. "Nàng đó, theo bên cạnh ta còn thực tế hơn."

      Nàng gật đầu, quyết định nên nắm chắc tháng này, phải quý trọng mỗi phút mỗi giây ở chung chỗ với hắn. Cho nên trong những ngày kế tiếp, nàng cũng rất an phận theo bên cạnh Duy Kinh, cùng năm mới ấm áp, tình cảm ngọt ngào giữa hai người đến nỗi muốn giết người ngoài!

      Đáng tiếc thời gian vui vẻ trôi qua mau, trong nháy mắt, đã đến ngày xuất chinh!

      Trước ngày xuất chinh, Y Linh cầu khi ăn trưa xong ở lại trong phủ cùng nàng, xuất phủ ; Duy Kinh cũng hiểu tâm tình muốn của nàng, cố đáp ứng cầu của nàng, cho dù vẫn phải xử lý vụ trong phủ, cũng muốn ở bên cạnh nàng, nghe giọng nói của nàng nhiều chút, nhìn thấy kiều nhan của nàng.

      Hôm nay khí trời hình như rất lạnh, bảo tuyết bay nhè lung tung rơi xuống đất, khiến cho bên ngoài cửa sổ mảnh trắng xóa. Bên trong phòng mặc dù có lò than, nhưng đối với Y Linh luôn sống ở Phương Nam ấm áp mà , vẫn coi như là lạnh đến thấu xương.

      Duy Kinh phát mấy ngày nay hình như nàng còn hoạt bát, biết là thân thể thoải mái, hay là trong lòng nàng vẫn vì xuất chinh mà lo lắng.

      Nàng là mảnh mai như vậy, nếu trông chừng cẩn thận, sự rất có thể tùy thời sẽ bị bệnh, đáng tiếc cũng sắp rời khỏi nàng, sự biết nàng có hiểu nên chăm sóc mình tốt hay ! được, tối nay phải gọi Tần ma ma chú ý tới nàng nhiều mới được.

      Còn phải cầu phòng bếp hầm thuốc bổ cho nàng ăn, để thân thể của nàng khoẻ mạnh chút!

      Thấy Duy Kinh xem thư, theo nét mặt bình tĩnh của hắn nhìn ra tâm tình, Y Linh muốn quấy rầy , vì thể muốn phòng bếp lấy điểm tâm.

      "Đừng !" gọi nàng."Bên ngoài lạnh, nàng ra ngoài làm gì?"

      "Ta muốn lấy điểm tâm, ta sợ bọn họ biết cái khay ở đâu!" Đó là nàng sáng nay tự mình làm, để cho buổi chiều phê duyệt công văn thì ăn.

      "Kêu nha hoàn lấy là được rồi, chút chuyện này bọn họ biết làm sao." kéo nàng đến đầu gối mình, đau lòng mà vuốt gương mặt trắng nõn của nàng. "Nàng phải ăn nhiều chút, nuôi cho béo chút, nếu như cẩn thận bị lạnh, dễ dàng sinh bệnh."

      Thật sự mấy ngày nay nàng có cảm giác thân thể mình nong nóng, nhưng nàng nghĩ rằng đó là bệnh, mà là vì nàng khẩn trương nên thân thể mới có phản ứng.

      "Ta ăn thức ăn nhiều chút, nhưng muốn uống thuốc bổ, ta ghét mùi thuốc!"

      " được, vậy đối với nàng mới tốt. chịu dưỡng thân thể cho khoẻ trước, sao thay ta sinh tiểu oa nhi?"

      muốn nhanh chóng có con nối dõi, hài tử dung hợp cá tính cùng dung mạo của hai người, là nam hay nữ đều được.

      "Chàng cũng biết xấu hổ sao?" Nàng đỏ bừng mặt mà cúi đầu nhìn . "Chàng đem ta trở thành heo mẹ sao?"

      "Sanh con dưỡng cái là chuyện thường, xấu hổ gì!" Duy Kinh cười rồi hôn nàng. " chừng trong bụng nàng có cốt nhục của ta rồi!" Hoan ái thường xuyên như vậy, xác thực rất có cơ hội khiến nàng thụ thai.

      " có đâu, ta cảm giác được!" Nàng vỗ , liếc cái lẩm bẩm : "Ta sự muốn về nhà cho ba mẹ biết, con gái nhỏ của họ cũng sắp kết hôn. . . . . ."

      "Chúng ta sắp thành thân rồi, đừng nói lung tung nàng phải về nữa." Nếu bất an đến nỗi thể yên lòng xuất chinh.

      "Được, thì ." Nàng vùi vào cổ , hít lấy mùi người của . "Nếu như bây giờ có máy chụp hình thì tốt quá!"

      "Đó đồ gì?"

      "Máy chụp hình có thể giữ lại hình dáng của chúng ta giống như bức họa vậy, giống người thật như đúc đó, giống như nhìn gương vậy! Nếu như có nó, chúng ta có thể chụp ảnh chung, chàng có ở đây ta cũng có thể nhìn tấm hình để nhớ chàng."

      " cần loại đồ vật này, cũng có thể vẽ hình dáng của hai chúng ta." thích nàng quyến luyến cuộc sống lúc trước."Bây giờ ta liền sai người vào cung, thỉnh ngự tiền họa sĩ tới vẽ chân dung cho chúng ta, được ?"

      " muốn! Ta muốn lãng phí thời gian ở cùng với chàng!" Nàng lắc đầu, ôm chặc muốn đứng lên. "Bây giờ đầu óc ta rất lợi hại, có thể biến thành máy chụp hình, ghi nhớ mọi thứ về chàng."

      kích động chợt nâng đầu của nàng lên, hung hăng hôn nàng, hôn đến khi nàng thở thông mới buông ra."Ngoan ngoãn ở nhà chờ ta, có nghe thấy ?"

      "Nghe! Ta ngoan."

      "Nào, theo ta trở về phòng ngủ trưa ."

      "A? Lúc nào chàng có thói quen ngủ trưa?"

      Khóe miệng của từ từ nở ra nụ cười tà, ôm lấy sủng nhi của trở về phòng ngủ. . . . . .

      Đông vương gia ở bên ngoài Ánh Nhật các, chờ kết luận của ngự y được mời từ hoàng cung tới để chuẩn đoán bệnh cho Y Linh.

      "Tại sao có thể như vậy?" lo lắng hỏi Tần ma ma. Mấy ngày nay Y Linh liên tục nóng rần nôn mửa, suy yếu nằm ở giường mãi, ngày hôm trước mời đại phu tới ràng nàng chỉ là nhiễm phong hàn, nhưng vì sao uống nhiều thang thuốc như vậy, đến bây giờ sao vẫn chưa có chuyển biến tốt?

      "Nô tỳ hù chết! Đều là nô tỳ tốt, trời lạnh mà lại mang cách cách đến miếu thờ tham bái, để cho nàng bị nhiễm phong hàn! Nô tỳ đáng chết!"Nếu như Linh Linh có chuyện gì, cái mạng già này của bà cũng đủ bồi thường!

      "Thôi quên , truy cứu cũng được gì, cầu cấp thiết nhất là phải biết nàng ấy bị bệnh gì, nhanh chóng trị liệu mới là thượng sách." Nếu ông biết báo thế nào với tôn nhi ở Thanh Hải xa xôi!

      Cửa phòng cuối cùng đã mở ra, ngự y ra, Châu nhi theo ở phía sau khóc sướt mướt, phảng phất như Y Linh lâu nữa sẽ rời khỏi dương gian.



      "Ngô ngự y, cuối cùng là nương ấy bị gì? có chuyện gì chứ?" Đông vương gia sốt ruột.

      "Vương gia, đại ổn ạ! Cách cách phải là bị nhiễm phong hàn, mà là bị bệnh thiên hoa ạ!" Ngự y nhìn xung quanh, mới giọng với lão Vương gia.

      "Cái gì? Bệnh thiên hoa?" Tất cả mọi người đều sợ hãi, gần như lui ra lập tức!

      Người Mãn sợ hãi bệnh thiên hoa là thể tưởng tượng! Mãn Thanh vào tới nay, bệnh thiên hoa là bóng mà rất lớn với mọi người, nhiều người nhiễm chứng bệnh này, tỉ lệ tử vong cũng khá cao, bởi vì là bệnh truyền nhiễm, đừng mấy lần bùng nổ ở dân gian đã đoạt mấy chục vạn nhân mạng, ngay cả trong Tử Cấm thành cũng thể may mắn thoát khỏi, thậm chí ngay cả Thuận Trị đế cũng vì bệnh thiên hoa mà chết!

      Mặc dù mấy năm nay trong kinh cũng bùng nổ dịch bệnh thiên hoa, nhưng mọi người đều coi bệnh thiên hoa là hồng thủy mãnh thú (ví là tai hoạ ghê gớm gồm nước lũ và dã thú), ngay cả đề cập tới cũng dám! Giờ khắc này ở Đông vương phủ lại có người bị nhiễm, nếu tin tức truyền ra ngoài, khẳng định chấn động cả thành Bắc Kinh, cũng ảnh hưởng đến ̣a vị của Đông vương phủ ở trong triều!

      "Phải bao lâu mới có thể chữa khỏi?" Đông vương gia cố giữ vững trấn định, nhưng trong mắt khó thấy dâng lên ý sợ hãi.

      "Cách cách nay là thời kỳ đầu của bệnh thiên hoa, thân thể nóng lên, da bắt đầu nổi mẩn, phải đợi nốt đậu xuất hiện, xuyên qua da mới biết được, hẳn là còn tháng."

      " tháng? Vậy phải Duy Kinh đã trở về sao?" Mười ngày trước ông nhận được tin thắng trận bên Thanh Hải, tin tưởng đại quân khải hoàn quay về triều, rất nhanh trở lại Bắc Kinh!

      "Đúng vậy, e rằng trước tiên phải cho bối lặc gia ở tạm viện khác." Ngự y cũng biết Đa la bối lặc đặc biệt cưng chìu Linh cách cách, cũng ở chung phòng. Nhưng bây giờ ở tình huống đặc biệt, cũng muốn đại bối lặc của Đông vương phủ mạo hiểm đến gần bệnh nhân bệnh thiên hoa!

      "Vấn đề phải là chuyện này, mà là Duy Kinh nhất định tới thăm Y Linh, vậy chẳng phải nó cũng bị lây sao?" Vậy làm sao được!

      "Vương gia, Vương gia! Nữ nhân kia có phải bị bệnh thiên hoa hay ?" Lão Phúc tấn nghe thấy sau đó lập tức chạy tới. "Mau đuổi nương ấy ra khỏi Vương Phủ , tránh để nương ấy lây bệnh cho chúng ta!"

      Nữ nhân kia thế nhưng lại bị nhiễm bệnh thiên hoa! nương ấy tai hoạ, mình chết cũng sao, lại còn muốn kéo cả mấy trăm nhân mạng ở Vương Phủ chết theo?

      Lão Vương gia biết lão Phúc tấn có lý, bây giờ cũng là chuyện ông phải làm. Triều đình có lệnh, phàm bị tra ra được bị bệnh đậu mùa, cần phải bị trục xuất ra ngoài thành Bắc Kinh cách xa trăm dặm, nếu muốn bị nha môn xử lý nghiêm khắc; nhưng đây chẳng phải là tương đương với để cho nương ấy tự sanh tự diệt?

      Y Linh là nương tốt, ông cũng đành lòng vứt bỏ tiểu nương tốt đẹp như vậy! Hơn nữa nương ấy là nữ nhân mà Duy Kinh thương, lại được hoàng thượng phong làm cách cách, tự mình chỉ hôn làm thiếu phúc tấn tương lai của Đông vương phủ, ông sao có thể khinh địch như vậy mà đưa nương ấy cách ly?

      "Nhất định có biện pháp chữa khỏi cho nương ấy, có phải hay ? Khang Hi gia phải cũng thoát khỏi bệnh thiên hoa sao?"

      "Vương gia à, đó là một ví dụ để chọn, là Khang Hi gia hồng phúc tề thiên! Suy nghĩ chút về Thuận Trị gia, còn có ngàn vạn nhân mạng chết bởi bệnh thiên hoa! Lại nói tiếp nữa, người của cả Vương Phủ chúng ta cũng bị hại;" Lão Phúc tấn nắm chặc lão Vương gia, muốn ông mau chóng ra quyết định.

      ", trước tiên ta phải vào cung xin phép hoàng thượng mới được!"

      "Vương gia, vạn vạn thể a! Tất cả mọi người đều vì bệnh truyền nhiễm mà lo lắng, tuyệt đối thể vào hoàng cung, luật lệ này ngài nên biết mới phải chứ!" Ngô ngự y ngăn lão Vương gia, miễn cho cẩn thận bệnh thiên hoa sự truyền vào hoàng cung, vậy ông chết mấy lần cũng đền bù được khuyết điểm!

      Hoảng loạn ngoài cửa, tranh cãi ngừng, ở trong phòng Y Linh đều nghe được rất rõ ràng!

      Đầu của nàng trống rỗng, giống như toàn bộ thế giới chỉ còn lại một mình nàng, tất cả những người khác đều là ảo giác của nàng!

      Biết mình ra là bị bệnh thiên hoa, nàng đột nhiên hiểu , tại sao mấy ngày nay thoải mái như vậy, tại sao mặt ngự y căng thẳng như vậy, thần sắc của Châu nhi buồn bã thê lương!

      Bệnh thiên hoa, chỉ là một bệnh đã xem qua ở quyển sách, lại xuất người nàng!

      Mặc dù khi còn bé nàng đã tiêm thuốc phòng ngừa bệnh thiên hoa, nhưng e rằng vi khuẩn bệnh thiên hoa ở Thanh triều truyền qua hơn trăm năm, sớm biến đổi cùng chủng loại, cho nên người hiện đại có kháng thể với bệnh thiên hoa ở Thanh triều, cũng khó may mắn thoát khỏi ?

      Mình bị bệnh chứng bệnh nan y ở Thanh triều, hơn nữa còn là bệnh thiên hoa làm người ta nghe tên đã biến sắc. . . . . . Ngay cả thiên tử cao quý Thuận Trị đế cũng qua được, e rằng nàng phải chết là thể nghi ngờ!

      Bệnh thiên hoa là bệnh truyền nhiễm rất cao, mà Duy Kinh cũng sắp trở về. . . . . . ! Nàng thể để cho Duy Kinh bị nhiễm bệnh, thể chết, ít nhất thể giống như Thuận Trị đế mà nàng sùng bái!

      Nàng bước đến bên cửa sổ dừng lại, để cho gió lướt lên khuôn mặt, rũ nước mắt khuôn mặt. tồn tại của nàng, sự là gây phiền toái như vậy? Từ lúc mới bắt đầu tới cuối cùng nàng đều nên xuất ở đây, nàng làm trái với thiên ý, muốn ép mình ở bên người Duy Kinh, cho nên bây giờ nàng phải bị báo ứng!

      Nếu sự có báo ứng, xin ông trời hãy báo ứng lên người nàng, đừng rơi lên người Duy Kinh! Bởi vì toàn bộ đều là lỗi của nàng, nàng nên , nên xuất ở trước mặt !

      "Như vậy , trước hết đưa cách cách đến chỗ cách ly, sau chín ngày nguyên nhân phát bệnh xuất hiện rõ, chẩn đoán bệnh lại sự có bị bệnh thiên hoa hay , nếu quả cách cách xuất hiện nốt đậu, xin mời nương ấy tiếp tục ở tại chỗ, để tránh lây bệnh; nếu là vi thần chuẩn bệnh sai, liền lập tức nhận nương ấy trở về."

      " cần, ta rời khỏi Vương Phủ!" Y Linh cách cửa, nói với người bên ngoài.

      Nàng đã quyết định. Thay vì mỗi ngày mọi người đều ở trong tình trạng lo lắng hoảng sợ, vì ở trong phủ cùng với nàng, bằng nàng tự mình hiểu, lúc này nên rời thôi!

      " nương gì?" Đông vương gia kềm nổi mà thất kinh! Y Linh vậy mà nguyện ý rời ? Chưa từng có ai ở dưới tình huống này mà rời khỏi nơi có cơ hội trị liệu, kia ràng chỉ có con đường chết!

      "Con rời , con liên lụy mọi người, truyền bệnh cho bất cứ ai ở trong phủ!" Giọng nói của nàng khàn khàn, nhưng tinh thần vẫn mạnh mẽ, muốn lão nhân gia đừng lo lắng.

      "Vậy làm sao được! Kinh nhi chấp thuận nàng quyết định như vậy !" Lão nhân gia nóng nảy mà hô to. " nương thì chắc chắn sẽ chết, nương hiểu chưa?"

      "Con hiểu, dĩ nhiên con hiểu! Nhưng Vương gia, con là vì Duy Kinh, ngài cũng muốn thấy chàng bị bệnh thiên hoa phải ?" Nàng dọc theo cửa trợt xuống mặt đất, đem mặt chôn ở trong đầu gối bi thương mà khóc kêu. "Con tình nguyện mình chết, cũng muốn lây bệnh cho chàng! Con muốn chàng chết!"

      Nàng xem là gì? Nàng chỉ là một đứa con gái lầm lẫn mà xông qua thời , chừng đã bị tan xương nát thịt lúc nổ từ lâu rồi! Có thể sống đến bây giờ, còn có thể nhận được thương của Duy Kinh, nàng còn cầu cái gì nữa?

      "Y Linh. . . . . ." nương ấy thế nhưng vì bảo vệ cho bọn họ và Duy Kinh mà tình nguyện hy sinh mình, nương như vậy sự khiến cho người ta kính nể! nương ấy. . . . . . Quả là nữ tử hiếm thấy!

      "Đừng nữa, tâm ý của con quyết, ngài theo ý con ! Đến tối con sẽ rời . Vương gia, mọi người còn nhanh , miễn cho cẩn thận mà bị lây bệnh đó!"

      Đông vương gia nhìn chăm chú vào cánh cửa, im lặng lâu, khoảng cách, ông thở dài sâu, dẫn mọi người cùng rời khỏi Ánh Nhật các, bao gồm Ngô ngự y than thở cảm khái, Tần ma ma và Châu nhi khóc, cùng sắc mặt biến hoá mềm mại của lão Phúc tấn.

      Nghe thấy mọi người , Y Linh trở về giường, co rúm lại ở trong góc mà khóc. Cùng Duy Kinh hiểu lầm qua lại, ân ái, từng màn một lên ở trong đầu nàng, lòng của nàng đau hơn cái đau sâu trong hạ thể ngàn vạn lần!

      Duy Kinh, ta đã rất may mắn vì mình có thể có được chàng, nhưng mà đến cuối cùng, chàng cũng thuộc về ta! Ở đời này ta quan tâm nhất, cũng chỉ có một mình chàng, chỉ có chàng có thể thao túng ta toàn bộ! Ta rời , cũng là vì chàng!

      Ta phải rời , vì chàng, tánh mạng của ta cũng là gì! Mất chàng, cả đời ta đây cũng còn có ý nghĩa gì nữa. . . . . .

      Nàng bỏ tất cả y phục mặc người mình, tháo xuống chải sơ đuôi sam, thay bộ quần áo mà lúc nàng tới Thanh triều; tiếp theo, nàng ném y phục vào trong lò than ở bên trong phòng, để cho ngọn lửa thiêu hủy hết thảy!

      Những thứ đồ này nàng cũng thể để lại, tránh vi khuẩn (virus) truyền cho ! Bất kỳ vật gì trong phòng, nàng cũng mang ở người, bởi vì chúng đều thuộc về nàng!

      Đến khi nàng chuẩn bị xong, mở cửa phòng Y Linh nhịn được mà dừng lại ở trước cửa, quay đầu lại nhìn xung quanh bên trong phòng, nhàng câu "tạm biệt", sau đó thì mạo hiểm gió tuyết, thất hồn lạc phách mà ra ngoài!

      Từng dòng nước mắt từ trong mắt rớt xuống, giống như là trong lòng rất cam lòng, cũng muốn bởi vì bản thân mà hại nam nhân mình nhất. Nàng còn lựa chọn nào khác, chỉ đổ thừa tất cả đều là số phận!

      Ban đêm, Y Linh thuận lợi mà từ cửa sau rời khỏi Vương Phủ, có ai ngăn trở nàng. Cũng đúng, bây giờ trong người nàng mang bệnh thiên hoa, ai cũng dám đến gần nàng nửa bước!

      Lúc này nàng còn chút do dự nào, nàng , biết bao xa, biết quay đầu lại nhìn phía sau bao nhiêu lần, nước mắt mặt cũng sắp kết băng! Cuối cùng, nàng tới bên vách núi: nghĩ rằng đây là thiên ý, ngay cả chỗ cách ly cùng cần rồi!

      Lòng của nàng chết, người cũng mệt mỏi. . . . . .

      Duy Kinh phong trần mệt mỏi mà khải hoàn hồi kinh, sau khi hướng Hoàng thượng phục mệnh, liền vội vàng chạy về Đông vương phủ!

      Xa cách tháng, rất nhớ Linh nhi! biết thân thể nàng thế nào rồi? Có nuôi cho béo lên hay ? Nàng có thể ở trước cửa chờ trở về hay ?

      Nghĩ nghĩ lại, ra roi thúc ngựa, hăng hái chạy về phủ đệ, ước gì có thể gặp nàng lập tức.

      "Bối lặc gia đã trở về!" Tổng quản tuyên cáo với mọi người, tất cả tôi tớ đều chuẩn bị nghênh đón chủ tử, mà đám người Đông vương gia ở đại sảnh chờ Duy Kinh.

      "Kinh nhi, cuối cùng con đã trở về!" Lão Phúc tấn thấy Tôn nhi vô trở về, rất vui vẻ.

      "Tôn nhi thỉnh an hoàng ama (marfa), bà nội, thời gian này để cho các ngài lo lắng!" Duy Kinh hành lễ vấn an xong, thấy thân ảnh ngày đêm thương nhớ ở trong đại sảnh, liền vội hỏi: "Linh nhi đâu? Sao thấy nàng ra nghênh tiếp con?"

      Đông vương gia trong lòng chán nản, biết nên trả lời thế nào. " nương ấy. . . . . ." Cho dù Duy Kinh rất nhanh phát , nhưng ông đúng là nói được.

      "Nàng ấy thế nào? Thân thể khó chịu sao?" thấy mặt Đông vương gia lộ vẻ khổ sở, trong lòng mơ hồ nổi lên bất an.

      "Kinh nhi, trước tiên con đáp ứng ta, đừng kích động được ?"

      "Đến tột cùng xảy ra chuyện gì?" nhíu chặc mày kiếm. Chẳng lẽ nàng xảy ra chuyện?

      muốn Ánh Nhật các tìm nàng Đông vương gia vượt qua ôm lại, dứt khoát : "Y Linh có ở trong phủ!"

      " có ở đây? Đây là ý gì?" giật mình!

      "Lúc báo tin đại quân khải hoàn hồi triều, đường hồi kinh nàng bị bệnh thiên hoa. . . . . . Rời khỏi Vương Phủ rồi!"

      "Bệnh thiên hoa? !" Bước chân lảo đảo, thiếu chút nữa đứng vững mà té ngã xuống đất, A Thái Qua ở bên cũng ngạc nhiên rồi lập tức đỡ chủ tử.

      "Sao nàng ấy lại bị bệnh thiên hoa? Các người có mới đại phu sao?" Giọng của trống rỗng đến nỗi nghe được, ánh mắt lại như ngọn lửa nhìn chằm chằm vào lão Vương gia.

      "Chúng ta ngay cả Ngô ngự y cũng mời tới, nhưng mà. . . . . ." Nghĩ đến tính tình nương ấy mạnh mẽ, Đông vương gia cũng nỡ. " nương ấy sợ lây bệnh cho con và chúng ta, cho nên cự tuyệt ngự y khám và chữa bệnh, cũng đến chỗ cách ly, buổi tối hôm đó thì nàng mình rời khỏi Vương Phủ rồi!"

      "Ngài gì?" Sắc mặt Duy Kinh gần như trắng bệch, hai tay nắm chặc thành quyền, sợ hãi chiếm hết trái tim!

      "Ta và Tế Thuận từng phái người tìm tung tích của nương ấy, muốn an bài nương ấy ở chỗ thích hợp, từ từ dưỡng bệnh, nhưng từ đấy mất tin tức của nương ấy."

      ", các người gạt con! Có phải bà nội thể tiếp nhận Linh nhi gả cho con, cho nên tự mình khiến nàng bỏ hay ?" Cái tin dữ này đột nhiên xuất đả kích ngực của mãnh liệt, đau đớn giống như là bị người ta hung hăng túm chặt vậy. tình nguyện tin nàng là bị người ta đưa , cũng muốn nàng và xa cách vĩnh viễn!

      "Bà nội có! nương ấy là do hoàng thượng tự mình chỉ hôn cho con, coi như dù cho bà nội thích nương ấy, cũng thể làm ra chuyện như vậy! Hơn nữa nương ấy nương tốt, đáng tiếc nương ấy hồng nhan bạc mệnh. . . . . ." Lão Phúc tấn chán nản cầm khăn tay lau nước mắt.

      "Kinh nhi, tiếp nhận ! Cũng hơn nửa tháng rồi, đại khái thì nương ấy . . . . . ." Trong người có bệnh thiên hoa thì có thể ở dưới tình huống này mà chống cự được bao lâu!

      rống to: " bậy! Linh nhi nàng ấy chết!" chưởng đánh lên mặt bàn, cái bàn chịu nổi sức mạnh mà vỡ thành hai mảnh, tất cả bọn hạ nhân đều thất kinh mà nhanh chóng tránh ra! Có vài nha hoàn từng hầu hạ qua Y Linh, nhớ tới nàng vĩ đại tình nguyện buông tha cho mình đường sống, cũng muốn ở lại trong phủ lây bệnh cho người khác, nhịn được khóc lên!

      "Bối lặc gia! Tĩnh táo chút !" Biết tin Y nương bị bệnh thiên hoa mà chết, A Thái Qua cũng khiếp sợ, nhưng lại càng nỡ thấy chủ tử tâm thần tê liệt!

      Duy Kinh lắc đầu mãnh liệt, để ý tới tiếng kêu gào của mọi người mà xông về Ánh Nhật các! tới bậc thang trước hành lang, phóng mắt đến, lại thấy có mấy nha hoàn mặc y phục trắng quỳ, đèn cầy trắng bên cạnh, cái chậu lửa cùng hoa cúc, toàn bộ chiếu rọi lên linh bài đơn sơ mặt đất!

      ngạc nhiên nhìn tình hình trước mắt, lắc đầu mãnh liệt, phảng phất như vậy có thể khiến cho toàn bộ đều biến mất!

      "Bối lặc gia! Bối lặc gia! Cuối cùng ngài đã trở về!" Tần ma ma và Châu nhi mặc quần áo trắng nhìn thấy Duy Kinh, vừa quỳ vừa bò tới, bên chân hắn kêu khóc .

      dùng lực tóm Châu nhi lên, trong mắt điên cuồng như muốn giết người .

      "Ai cho phép các ngươi biến thành Ánh Nhật các thành bộ dạng này? Ai cho phép các người đốt tiền vàng mã ở chỗ này? Các ngươi đến tột cùng lạy tế ai!" giận kềm được mà điên cuồng hét lên."Chủ tử các người đâu? Tại sao ta có ở trong phủ, các ngươi cứ như vậy nguyền rủa Linh nhi? Các ngươi muốn sống nữa!"

      "Bối lặc gia! Tiểu thư nàng ấy. . . . . . chết! Châu nhi cho rằng nàng ấy chỉ là nhiễm phong hàn, nhưng nàng ấy là bệnh thiên hoa! Ngày đó chẩn đoán bệnh xong, nàng ấy liền rời khỏi Vương Phủ, từ đó cũng còn thấy nữa!"

      Châu nhi nước mắt rơi như mưa, muốn tiểu thư như tỷ muội với nàng cứ như vậy hương tiêu ngọc vẫn (chết ), nhưng đây là , nàng thể tin!

      ", các ngươi gạt ta!" Sau đó như điên cuồng đột nhiên cười, bước chân vững vào bên trong phòng, hô to: "Linh nhi! Ta trở về, đừng chơi trốn tìm với ta nữa, mau ra đây gặp ta! Linh nhi, chơi như vậy cũng tốt chút nào, nàng mau ra đây !"

      Bên trong phòng yên tĩnh một tiếng động, chút cũng có sinh khí.

      "Bối lặc gia, xin ngài đừng thương tâm, cách cách là vì muốn truyền bệnh thiên hoa cho ngài, mới hy sinh mình, nhất quyết trốn ! Trái tim của nàng ấy, ngài biết ?" Tần ma ma quỳ gối bên chân ngập ngừng .

      "Ta cần nàng hy sinh! Nàng sao có thể ? Tại sao nàng có thể đối với ta như vậy?" khàn giọng, trong mắt chứa lệ quang thể tin. " -- ta tin! Nàng chết! Nàng khẳng định chưa chết!"

      "Vương gia cùng Quận Vương Khắc Cần điều động toàn thể dưới Vương Phủ, tìm chừng mười ngày, chút tin tức cũng có, mới nhận định tiểu thư mất!" Tần ma ma lau lệ.

      dùng sứ lay đầu vai Tần ma ma, kích động hỏi: "Tìm được thi hài ? tìm được sao nàng chết?" cảm giác nàng vẫn chưa chết! biết! Phần trực giác kia sai !

      A Thái Qua kéo Duy Kinh ra, tránh cho chủ tử dưới kích động mà lay chết Tần ma ma.

      "Tiểu thư thật đáng thương, nàng mặc y phục kỳ quái kia nhất định đủ ấm, mà những ngày kia lại mùa bảo tuyết. . . . . ." - Châu nhi khóc thì thào tự nói.

      Nàng mặc y phục kỳ quái kia? Cũng chính là y phục nàng mặc tới từ "tương lai"? lập tức tìm kiếm tủ treo quần áo, y phục trân quý kia của nàng quả nhiên thấy!

      Như vậy là nàng về sao? Chẳng lẽ nàng sự biết cách trở về sao?

      "Bối lặc gia, ngài đến xem!" A Thái Qua ở góc bàn tìm được tờ giấy trắng, phía viết chữ. Đó phải là chữ viết của bối lặc gia, chắc là của Y nương rồi!

      Duy Kinh nhận lấy liền nhìn, quả nhiên đó là bút tích của nàng!

      Tình xưa nếu mãi còn

      Cần chi sớm sớm chiều chiều bên nhau

      Lời này như mũi tên nhọn bắn vào tim của Duy Kinh! Sớm tối bên nhau? muốn thiên trường địa cửu, cũng muốn sớm tối bên nhau mà! lòng chạy về, muốn nhanh chóng cưới nàng vào cửa, ai ngờ. . . . . .

      cam lòng! Nàng sao có thể thừa dịp ở tiền tuyến dũng giết địch mà biến mất? Ít nhất phải cho biết nàng đâu, khi nào trở về. . . . . . ! ngay cả khẳng định, mình để cho nàng rời nửa bước!

      hi vọng đây chỉ là cơn ác mộng, mà phải thể thay đổi !

      Giờ phút này mắt của đầy tơ máu, tâm giống như bị vét sạch, phát ra tiếng thét đau triệt trái tim: "Linh nhi! Linh nhi! Nàng mau trở lại !"

      Có thể là huyết khí cuồn cuộn, cộng thêm tâm tình kích động, khiến cho trước mắt Duy Kinh tối sầm, bất tỉnh mặt đất.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :