1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 470
      “Bốp” tiếng, Thập Nhị lo sợ nhìn Tịch Nhan đứng trước mặt: “Thất tẩu?”
      Tịch Nhan tức giận đến mức muốn rơi nước mắt: “Cái tát này, là ta thay Thất ca của đệ đánh, đánh vì đệ lúc nào cũng khiến chàng lo lắng!”
      Thập Nhị dần dần hồi phục tinh thần từ cái tát vang dội đó, thần sắc trở nên ảm đạm, thản nhiên : “ ?!”
      “Đệ có biết gần đây Thất ca của đệ vất vả nhiều lắm ? Nạn lũ lụt, dân chúng Hồ Quảng phải trôi dạt khắp nơi, mỗi ngày mỗi đêm chàng đều quan tâm, mỗi ngày chỉ có thể nghỉ ngơi hai canh giờ, đệ thể giúp được chàng thôi , trái lại, còn mang đến cho chàng thêm lo lắng!” Ánh mắt Tịch Nhan đau đớn vô cùng, “Ngày tấn công vào Đại Sở, Thất ca đệ đáp ứng đệ nhất định tha cho Nguyệt Nha Nhi, cho nên, mặc dù Nguyệt Nha Nhi ở sơn trang uy hiếp tính mạng của ta, Thất ca đệ vốn hề truy cứu, ngược lại, còn giúp đệ giữ muội ấy lại. Là chính đệ tự mình buông tay, nếu thế, nay đệ lại dây dưa với muội ấy làm gì chứ? Trong bụng muội ấy sinh mệnh bé đệ có biết ? Đứa bé kia nếu được sinh ra, có lẽ giống Bất Ly lanh lợi, hoặc là đứa bé lương thiện như Thành Duyệt, nhưng đệ lại giết chết nó, đệ tự tay giết chết cốt nhục của mình!”
      Vẻ mặt Thập Nhị gần như ngưng trọng, nhưng chỉ trầm mặc năng gì.
      Tịch Nhan nhịn được hít hơi sâu, tâm trạng dần hồi phục, thản nhiên : “Nếu đệ thích, vậy buông tay ngay , có gì ghê gớm chứ? Hành hạ nữ tử như vậy, là việc mà đại trượng phu nên làm sao?”
      “Đệ quan tâm.” rốt cuộc mở lời, giọng lại nhạt nhẽo cực kỳ, “Đệ buông tay, cho dù chết, đệ cũng muốn kéo nàng chết chung.”
      Tịch Nhan bị lạnh lùng trong lời của kích thích, dừng chút, rồi mới : “Trong lòng đệ ràng vẫn luôn có nàng, tội gì lại ngoan tuyệt vậy chứ?”
      gương mặt tuấn lãng của , nhiễm chút bi thương, hồi lâu sau, cực kỳ thong thả tràn ra chút ý cười: “Thất tẩu, đệ chưa từng buông tay nàng, chưa từng làm vậy, mạc dù, lúc trước nàng lợi dụng đệ để đến uy hiếp tẩu, đệ cũng buông tay nàng. Là nàng buông tay đệ, khiến đệ như rơi vào địa ngục, cuộc sống đau khổ như vậy, nay, chẳng qua đệ chỉ trả lại cho nàng thôi.”
      Khoảng tám năm trước, khi gặp nàng, chẳng qua chỉ là tên Vương gia ham chơi.
      Các ca ca lớn hơn, ở tuổi của , suy nghĩ sớm chính chắn, có thể mình đảm đương công việc, có lẽ do được bảo vệ quá tốt, nên tính tình vẫn rất trẻ con, suốt ngày chỉ biết theo sau Thập Nhất, lúc Thập Nhất để ý đến , cùng với đám công tử nhà giàu trong kinh thành.
      Sau đó, gặp gỡ nàng. Cũng phải là nữ tử quốc sắc thiên hương, nhưng gương mặt khi kiêu căng lạnh lùng, khi uyển chuyển hàm xúc, mỗi khi giơ tay nhấc chân đều có phong thái khác biệt, lại càng vì thân phận mà có nửa điểm yếu thế, tựa như thiêu thân lao vào lửa, thể tự kiềm chế. Nàng , gia cảnh sa sút, đến kinh thành tìm người thần, tin; nàng để cho tên làm mối đổi địa chỉ ban đầu , nên nàng tìm thấy bọn họ, cũng tin; thậm chí vì muốn nàng ở lại kinh thành, nên phái thủ hạ hỏi thăm giúp nàng.
      Thân thích tìm được, nhưng Thất ca lại cho , thân phận của nàng là Công chúa Đại Sở.
      Thất ca cũng , nhưng sao lại biết ngụ ý trong lời đó chứ? Nàng tiếp cận , chẳng qua là ý đồ khác.
      dường như quên mất bản thân tìm nàng chứng thực như thế nào, chỉ nhớ duy nhất đó là gương mặt bình tĩnh của nàng, từ đầu đến cuối đều trầm mặc.
      Kể từ sau lần đó, gặp lại nàng, nhưng trong lòng nhớ mong, nhưng vốn chẳng thể nào khắc chế được. Nàng tuy là Công chúa Đại Sở, nhưng dù sao cũng là nữ tử trẻ tuổi, thân mình ở lại kinh thành, nếu ngoài ý muốn mà gặp phải kẻ xấu, biết làm sao đây?
      Ngày Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng các phi tần trong cung tế thiên, nhìn thấy nàng lẩn trong đám đông, trong phút chốc quên mất trách nhiệm phải bảo vệ Tịch Nhan và Bất Ly, nhìn thấy nàng rời , lại cùng đám tùy tùng đuổi theo. Sau đó mới biết, vì sơ sẩy của , mà suýt nữa để thích khách làm Tịch Nhan bị thương.
      Nhưng trong lòng dù sao vẫn cảm thấy vui mừng, biết ai đúng ai sai, với nàng vẫn luôn hòa hảo như thuở ban đầu. Tuy rằng, thể tính là trải qua mối tình nào chưa, nhưng cũng phải có chút hiểu biết gì, nhưng bởi vì nàng ngầm đồng ý cho hôn môi cái thôi mà chân tay luống cuống. Lúc đó, gương mặt nàng thả lỏng, trong dịu dàng tràn ra ý cười, đôi mắt sáng như ánh trăng, trông rất tuyệt mỹ.
      Nhưng đúng là vẫn thể duy trì được lâu.
      Sau quyết định tấn công Đại Sở của Thất ca, nàng tiếng rời khỏi . Có lẽ đây chính là trò đùa của vận mệnh, và bản thân nàng có phần khác nhau, dương như có thể đoán được trong lòng nàng ngập tràn oán trách và uất ức, nhưng có thể làm được gì chứ? Thất ca của , quân chủ của , triều đình của muốn tiêu diệt đất nước của nàng, còn lại là trong những thống lĩnh.
      Cho đến lần gặp lại ở sơn trang ở Hoa Đô thành, trong lòng tràn ngập vui mừng vì nghĩ nàng hiểu và bỏ qua mọi việc, nhưng hóa ra, tất cả đều chỉ là vọng tưởng của bản thân. Mỗi động tác mỗi suy nghĩ của nàng đều như chậu nước lạnh tạt vào mặt , thất vọng nản lòng khổ sở đau khổ, nhưng vẫn buông tay nàng.
      vĩnh viễn nhớ sáng sớm mùa thu mưa rơi tí tách kia, nàng tuyệt tình tránh khỏi vòng tay . từ bỏ tất cả, tất cả việc nàng làm cũng để ý, chỉ mong nàng ở lại bên cạnh , nhưng mà nàng, lại lần nữa tàn nhẫn giẫm lên tâm ý của .
      cảm thấy bản thân là kẻ buồn cười nhất thế gian này, vì thế, dường như khó có thể khắc chế bản thân sa vào vũng lầy tăm tối.
      Nay, nàng lại trở về lần nữa, lừa gạt, tàn nhẫn, quyết tuyệt và nhục nhã này, muốn trả lại cho nàng, muốn trả lại tất cả cho nàng! Năm năm qua, ngày ngày tựa như đắm mình trong địa ngục đau khổ, muốn nàng cũng phải chịu như vậy!
      “Đệ cho là đệ hành hạ muội ấy sao?” Trong lòng Tịch Nhan mặc dù đau, nhưng vẫn chỉ muốn làm tỉnh ngộ, “Đệ thử hỏi lòng mình chút , đệ làm vậy, đệ có vui ?”
      “Đệ cần cuộc sống vui vẻ, đời này đệ cũng vui vẻ, cho nên, hai người cùng đau khổ, cũng tốt.” nhếch đôi môi mỏng lên, thản nhiên .
      Tịch Nhan lắc đầu, chậm rãi : “Đệ có biết , ta từng làm giống y như đệ vậy? Trước đây lúc tiên đế băng hà, Thất ca của đệ để ta sống mình trong vương phủ cũ, suốt nửa năm chưa từng xuất trước mặt ta. Trong lòng ta biết chàng có lẽ muốn tốt cho ta, nhưng ta lại trách chàng, hận chàng, thà đem tất cả mọi chuyện giấu tận đáy lòng, cũng chịu với ta, cho nên, ta cũng hành hạ chàng ... Kết quả là, cùng lắm hai người đều đau khổ thôi, đệ sao có thể được chuyện này chứ?”

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 471
      Thập Nhị bỗng dưng cười lạnh tiếng: “Giống nhau sao? Có thể gộp hai việc này lại sao? Tình cảm Thất ca đối với Thất tẩu là tình thâm ý trọng, còn Nam Cung Nguyệt Nhã nàng, chẳng qua chỉ là người nhẫn tâm vô tình.”
      “Nếu nhẫn tâm vô tình, vì sao muội ấy còn muốn giữ lại đứa bé trong bụng?” Tịch Nhan chỉ hận thể đánh chưởng, “Đệ đừng nghĩ là ta nhìn ra, việc bỏ đứa bé là do đệ ép, Nguyệt Nha Nhi muội ấy vốn chẳng hề nghĩ đến! Nếu trong lòng muội ấy có đệ, làm sao có thể muốn giữ lại giọt máu của đệ? Nếu muội ấy hận đệ ghét đệ, chỉ sợ ngay từ lúc đệ chưa biết, xóa bỏ đứa bé mất rồi!”
      Thân mình Thập Nhị thoáng cứng đờ, vẻ mặt ngưng trọng, gì cả.
      “Đệ đúng là hồ đồ, chờ đến lúc đệ sáng mắt, nhất định kịp hối tiếc, bởi vì...” Tịch Nhan gằn từng chữ, “Đệ tự tay hại chết cốt nhục của mình!”
      dường như chấn động mạnh, nhưng lúc lâu sau lại bần thần.
      Tịch Nhan dừng chút, lại : “Đệ có biết người mà Thất ca đệ lo lắng nhất chính là đệ , còn bọn lão Cửu, cả Thập Nhất nữa, có người nào mà nghĩ vậy chứ? Thập Nhị đệ, cho dù là vì những huynh trưởng và tẩu tẩu, nhưng quan trọng nhất, vẫn là vì đệ và Nguyệt Nha Nhi, còn có đứa con của hai người, đệ và Nguyệt Nha Nhi hãy sống tốt hơn, được sao?”
      trễ rồi.” Ánh mắt bỗng dưng lộ ra nỗi tuyệt vọng, “Nàng uống xong chén thuốc đó.”
      Trong lòng Tịch Nhan khẽ thở dài, kéo : “Đệ theo ta.”
      Lúc đến trước cửa phòng, bước chân ràng là muốn xoay người bỏ , Tịch Nhan sao lại dễ dàng thả chứ, dùng sức mà kéo, lôi vào trong phòng.
      giường, Nguyệt Nha Nhi ôm chăn ngồi đằng kia, nghe được tiếng động ngẩng đầu lên, để nghênh đón ánh mắt trong giây lát, cả người ràng chấn động, sau đó bất giác lui vào phía trong giường.
      Tịch Nhan kéo Thập Nhị đến bên giường, rồi mới : “Vừa rồi, Nguyệt Nha Nhi uống chén thuốc đó, chẳng qua là than thuốc bổ thôi, dược tính ôn hòa, đối với thân thể của muội ấy ảnh hưởng gì đâu. Còn những việc còn lại, hai đứa cứ từ từ chuyện đâu vào đấy , nhớ kỹ, chuyện này đừng để Thất ca biết, chúng ta trước đây.”
      Đạm Tuyết cũng đứng lên, liếc nhìn Thập Nhị lâu, rồi cùng Tịch Nhan ra về.
      Nguyệt Nha Nhi vẫn còn đắm mình trong câu vừa rồi của Tịch Nhan, lấy tay bảo vệ bụng của mình, hoang mang nhìn bóng dáng hai người rời , bỗng bần thần.
      Thập Nhị đứng bên giường lúc lâu, sau đó mới cúi đầu gọi tiếng: “Nguyệt Nha Nhi.”
      Nguyệt Nha Nhi phục hồi tinh thần lại, sắc mặt vẫn trắng bệch như cũ, nhưng gương mặt lúc này thoáng khôi phục bình thản, nhấp môi, : “Chàng yên tâm , ta đổi ý đâu, chuyện bỏ đứa bé, ta làm được.”
      Trong lòng dường như thít chặt lại, rốt cuộc ngồi xuống bên giường, tay bắt được gáy của nàng, kéo mặt nàng lại gần mình, thấp giọng : “ trong lòng nàng có ta, ta để nàng giữ lại đứa bé này.”
      Nàng nhìn , ánh mắt hình như phảng phất nét ưu thương, nhưng đạm mạc lại nhiều hơn, đành cười khẽ tiếng: “Phải làm sao bây giờ? Ta quyết tâm, cần đứa bé này ....”
      Bỗng dưng, che đôi môi nàng lại, dùng sức hôn nàng, gàn như ngấu nghiến tàn sát bừa bãi đôi môi của nàng.
      Hồi lâu sau, mới chậm rãi buông lỏng nàng ra, lẩm bẩm : “Nguyệt Nha Nhi, nàng có biết , ta hận nàng nhiều lắm ...”
      Cõi lòng giống như bị xé rách, máu chảy đầm đìa, bất luận thế nào, đều thể ngừng đau đớn, tất cả đều do nàng gây nên.
      Nàng biết ta hận nàng bao nhiêu, cũng như, nàng biết ta còn nàng nhiều hơn cả nỗi hận.
      ************************
      Tịch Nhan và Đạm Tuyết vừa mới ra khỏi khuôn viên, liếc mắt cái liền nhìn thấy từ xa có người đến, Tịch Nhan chợt nở nụ cười chút ý tốt nào, lấy tay huých Đạm Tuyết.
      Đạm Tuyết đương nhiên cũng thấy có người đến, chỉ là mặt vẫn duy trì nét thản nhiên, bước chân cũng vẫn bình thường.
      Hoàng Phủ Thanh Thần đón nhận ánh mắt tiến lên, nhíu mày nhìn Tịch Nhan cái: “Sao tẩu lại ở đây?”
      Tịch Nhan hừ tiếng, thèm trả lời, Hoàng Phủ Thanh Thần trừng mắt nhìn nàng, sau đó dời ánh mắt qua Đạm Tuyết lại khẽ cười lên: “Mệt rồi sao? Sao sắc mặt lại tốt tí nào vậy?”
      Đạm Tuyết thản nhiên nhìn cái, gì. Tịch Nhan nắm bắt thời cơ đứng bên châm ngòi thổi gió: “Thấy ngươi, sắc mặt của muội ấy sao có thể tốt được chứ?”
      Mặt mày Hoàng Phủ Thanh Thần nhăn nhó, lại trừng mắt nhìn nàng lần nữa, rồi mới kéo Đạm Tuyết qua bên, đè thấp giọng : “Còn giận ta sao? Hôm qua ta có hơi tức giận quá mức, nhưng bây giờ ta hối hận vô cùng, nếu nàng vẫn còn giận, vậy đánh ta , được rồi chứ?” xong, nắm lấy tay nàng lên mặt mình.
      Đạm Tuyết mặc kệ , nhắm mắt đáp lời.
      Hoàng Phủ Thanh Thần bỗng dưng nóng nảy: “Đúng, ta nên để Nam Cung Ngự nhìn thấy vẻ mặt khó chịu của ta, nên ném cái chén , ngàn sai vạn sai đều là ta sai, nàng có thể tha thứ cho ta lần này được ?”
      cần nữa.” Đạm Tuyết cuối cùng cũng mở miệng , “Ta biết bất luận thế nào chàng cũng thể hòa nhã được với công tử, vậy sao lại phải làm khổ mình nghĩ đằng nẻo chứ?”
      “Ta ...” Hoàng Phủ Thanh Thần còn muốn gì đó, nhưng lại thoáng nhìn qua Tịch Nhan, lập tức kéo Đạm Tuyết vòng qua, đưa lưng về phía Tịch Nhan để thoát khỏi tầm mắt củ nàng, rồi mới hạ thấp giọng lần nữa, “Cùng lắm sáng mai ta giải thích với , chỉ xin nàng đừng làm ngơ với ta, để con thấy tốt đâu, phải sao?”
      Đạm Tuyết nhịn được thở dài tiếng, : “Giải thích cần, trái phải gì chàng nhìn thấy công tử cũng chẳng lời nào khó nghe, ta chỉ mong chàng đừng tìm công tử để gây .”
      “Được, được, được.” Hoàng Phủ Thanh Thần ngừng đáp, “Ta đồng ý với nàng, tất cả mọi việc ta đều đồng ý với nàng.”
      Đạm Tuyết nhìn cái, liền nhìn Tịch Nhan qua bờ vai của : “ phải muốn ghé qua phủ của chúng ta à, thôi.”
      Sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Thần bỗng dưng thay đổi: “Cái gì?”
      Tịch Nhan cười cười nhìn : “Ta muốn đến ở nhờ quý phủ của đệ đêm đó, Cửu gia, đệ phải là chào đón đó chứ?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần nắm tay thành quyền, nghiến răng nghiến lợi, lại thấy Đạm Tuyết nhìn mình nên trong nháy mắt đành phải cố nén khó chịu xuống, rồi kéo Đạm Tuyết về sát bên mình, : “Tẩu muốn thôi, dù gì cũng chỉ mất gian phòng khách, vẫn có thể tiếp đãi chu đáo.”

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 472
      Tối đến, Tịch Nhan cùng cả nhà Hoàng Phủ Thanh Thần dùng bữa tối, rồi lại cũng hai đứa nhóc chơi trận, sau đó Đạm Tuyết lui xuống chuẩn bị phòng khách chu đáo cho nàng.
      Nhưng làm cách nào cũng ngủ được, trong đầu nghĩ đến dáng vẻ ngàn y trăm thuận của Hoàng Phủ Thanh Thần đối với Đạm Tuyết khi nãy, rồi lại nhớ đến người nào đó trong cung, trong lòng nhịn được mà loạn cào cào cả lên – nàng nhớ nhanh vậy sao.
      Nằm lăn qua lộn lại, vất vả lắm mới thấy có chút buồn ngủ, nên mới từ từ nhắm hai mắt lại.
      Nhưng trong lúc mơ mơ màng màng, bỗng nhiên cảm thấy có người từ từ ngồi xuống giường, nàng giật mình, liền mở mắt ra, lọt vào tầm mắt, lại chính là dung nhan thể quen thuộc hơn.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ an vị bên giường, mỉm cười nhìn nàng.
      Tịch Nhan vui mừng kêu ra tiếng, lấy tay ôm lấy : “Thất làng, sao chàng lại đến đây?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười tiếng: “ là đêm nay ở bên nàng mà, sao có thể để nàng đơn ngoài cung chứ?”
      Tịch Nhan nhất thời xấu hổ lắm nhưng cũng đành vậy, liền nở nụ cười chủ động hôn lên cằm , nhưng lập tức bị biến bị động thành chủ động, áp trụ đôi môi nàng, rồi áp đảo nàng giường.
      Đúng là lâu hai người chưa trải qua ái ân ngọt ngào, nên ngay từ những phút giây đầu tiên thể chần chừ thêm chút nào nữa, hồi nóng bỏng qua hai người đều kiệt sức, thế này mới chịu dừng lại.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn ôm nàng trước ngực, nhìn đôi mắt nhắm lại của nàng, khuôn mặt ửng hồng, dáng vẻ này khiến nhịn được cười : “Lúc này nàng vui vẻ rồi chứ?”
      Tịch Nhan nghe vậy liền mở mắt ra, trừng mắt với lúc lâu, nhưng lại vẫn nở nụ cười, vùi đầu vào gáy : “Thích.” Dừng chút, lại : “Ta cũng muốn thế này, ta nghĩ chàng đừng nên vất vả như vậy nữa, có thể mỗi ngày ở cạnh ta là được rồi.”
      vẫn cười, nhàng bổ sung thêm vào câu củ nàng: ‘Vì thế mới gạt ta, tự mình chạy đến phủ của Thập Nhị?”
      Tịch Nhan bỗng cả kinh: “Chàng biết sao?”
      mỉm cười gì, nhéo nhéo chóp mũi của nàng: “Biết chút, nàng muốn làm thế nào?”
      Tịch Nhan nghĩ ngợi, trong lòng tự cười nhạo bản thân, làm sao có thể giấu được chuyện gì chứ? Bởi vậy dừng lúc, đành hết tình cho nghe, lại thêm: “Ta thấy dáng vẻ của đệ ấy, dường như hiểu được ít, cho nên, chàng cần lo lắng nhiều đâu.”
      “Ừm.” cúi đầu lên tiếng, cười : “Vậy tốt rồi.”
      Tịch Nhan chôn mặt vào lòng : “Ta rất muốn xem dáng vẻ sau khi làm cha, cho nên, ta cho phép bất kỳ ai hại đứa bé trong bụng Nguyệt Nha Nhi. Ta với Thập Nhị Vương phi quen biết, chỉ gặp vài lần, nhưng cũng cảm thấy nàng ta phải là người như vậy, chàng có phải ?”
      “Yên tâm , có ai dám hại đứa bé đâu.” Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên , “Trừ phi, là bậc làm cha làm mẹ kia thôi.”
      Tịch Nhan nghe thế liền nhảy dựng: “ ... đâu mà?”
      “Nhan Nhan, chúng ta cũng biết năm năm qua Nam Cung Nguyệt Nhã thay đổi ra sao, cho nên, ai có cách nào tìm hiểu suy nghĩ trong lòng bé ấy.” Hoàng Phủ Thanh Vũ trầm giọng , “Ta còn hy vọng nàng thân cận bé đó quá đâu.”
      Tịch Nhan suy nghĩ, chỉ biết rầu rĩ gật đầu.
      **************************************
      Sáng sớm hôm sau, có Ngự y nhận lệnh đến phủ Vinh Thân vương, cẩn thận bắt mạch cho Nguyệt Nha Nhi.
      Thập Nhị cau mày ngồi bên, nhìn nàng mệt mọi tựa vào đầu giường. Sắc mặt của nàng mãi cũng cách nào hồng hào lên được, từ lần nàng lần nữa xuất trước mặt , vẫn luôn là dáng vẻ dịu dàng, yếu đuối, đến lúc bước vào phủ , theo thời gian sắc mặt càng tái nhợt. Chỉ là trong lòng vẫn còn hận nàng, cho nên mới làm như để ý, nay, cuối cùng mới tìm người đến cẩn thận kiểm tra cho nàng.
      “Thập Nhị gia, thân thể sườn Vương phi suy yếu, vốn thiếu máu, lại thêm việc lo âu quá độ, thêm nữa là gần đây thường ngày vô ý, để tâm tình vui buồn bất chợt, cũng chẳng phải là chứng bệnh gì đâu ạ, chỉ cần uống thuốc giúp lưu thông khí huyết, rồi điều dưỡng chu đáo là khỏe ngay. Chẳng qua, nay sườn Vương phi mang thai, tâm trạng lại trầm trọng như vậy, cứ thế mãi có lợi đến thai nhi, cả bản thân sườn Vương phi cũng thế, chỉ e sống thọ được ...”
      “Ầm” tiếng, khi nghe thấy bốn chữ cuối cùng vừa ra khỏi miệng của ngự y, Thập Nhị lập tức quăng chén trà trong tay .
      Ngự y biết mình lỡ lời, nhấ thời bị dọa đến toát mồ hôi lạnh, nên ngừng dập đầu tạ tội: “Vi thần lỡ lời, vi thần lỡ lời...”
      “Cút ra ngoài kê đơn thuốc .” Thập Nhị lạnh lùng .
      Ngự y được đại xá, liền lui ra ngoài.
      Lúc này Thập Nhị mới nâng mắt nhìn về phía người nằm giường, trong lòng chung quy ngăn được đau xót.
      Ưu tư quá độ? Sao lại ưu tư quá độ? Tóm lại chắc chắn phải vì đứa bé mới được biết được hai ngày trước, nhưng có gì khác thường ngoài cảm xúc hai ngày nay của nàng, thời gian còn lại, mỗi khắc dáng vẻ của nàng phải đều là vân đạm phong kinh sao, sao lại ưu tư quá độ chứ?
      Nguyệt Nha Nhi dường như vẫn lo lắng, bần thần, ngự y rời được lúc lâu, nàng mới chậm rãi hồi phục tinh thần, nhưng cũng thèm nhìn đến người ngồi nhuyễn tháp đối diện, ngã người đắp chăn, nhắm mắt ngủ.
      ngồi lại đây thêm lát, thấy nàng vẫn hề có động tĩnh gì nữa, cuối cùng đứng dậy rời khỏi phòng. Thấy Thuận nhi, liền phân phó: “Ngươi với quản gia, điều thêm nhiều nha hoàn qua đây, hầu hạ cho tốt, tốt nhất là nên để xảy ra sai sót nào.”
      Nguyệt Nha Nhi ngủ thằng giấc đến trưa mới dậy, lại chỉ thấy nha hoàn xa lạ tiến lên hầu hạ, nhịn được cau mày hỏi: “Xảo nhi đâu?”
      “Bẩm Sườn Vương phi, Xảo nhi được, quản gia sợ ấy hầu hạ tốt, vì thế lệnh cho nô tỳ mang người đến hầu hạ.”
      Trong lòng Nguyệt Nha Nhi hơi đau khổ, khóe miệng lại lên tia cười lạnh: “Ta chỉ cần ấy hầu hạ thôi, các ngươi đều lui xuống .”
      Nha hoàn kia giật mình, nâng mắt lên, chỉ lấy lúc này mặt mày nàng ngập trong đau khổ, nhớ đến lời quản gia căn dặn hôm qua được làm tâm trạng Sườn Vương phi dao động, nhất thời dám thêm gì nữa, đành lui ra ngoài, sai người tìm Xảo nhi câm điếc kia.
      Mãi đến khi Xảo nhi trở về, Nguyệt Nha Nhi mới xuống giường thay xiêm y, Xảo nhi chỉ vào chiếc bàn bày đầy những thức ăn tinh xảo, ánh mắt phấn khởi, giống như cao hứng vì người chủ tử này.
      Nguyệt Nha Nhi cũng chỉ cười đáp lại: “Ta ngồi ăn mình đâu, em ngồi cùng ta ăn .”
      Ban đầu, Xảo nhi ngừng xua tay, dừng chút, sực nhớ đến lời quản gia căn dặn, vì thế dám làm trái ý nàng, ngoan ngoãn ngồi xuống.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 473
      Tuy mệnh lệnh thể tuân theo, nhưng Xảo nhi ngồi bàn cơm vẫn rất câu nệ, chỉ tập trung ăn chén cơm của mình, ngượng ngùng gắp thức ăn, cũng dám ngẩng đầu. Mãi cho đến khi ăn xong chén cơm trong tay, cuối cùng ngẩng đầu lên, lại thấy Nguyệt Nha Nhi bần thần nhìn mình, mặt mày lại có vẻ u sầu, có chút động lòng người.
      Xảo nhi hốt hoảng, lập tức đứng dậy, càng ngừng tỏ vẻ thỉnh tội, suýt chút nữa là quỳ xuống, nhưng Nguyệt Nha Nhi lại giữ chặt lấy nàng, thấp giọng : “ sao đâu, em ngồi xuống .”
      Xảo nhi vừa ngạc nhiên vừa nghi hoặc ngồi xuống, Nguyệt Nha Nhi lại cầm đũa lên, tự mình gắp miếng mầm quất rang muối cho , rồi cười , nhưng khóe miệng lại lên nét chua xót lầm vào đâu được, dường như lại thất thần như mọi khi, lẩm bẩm : “Hiếm người như em cũng thích món này, em biết , đây cũng là món thích nhất ...”
      Lời còn chưa dứt, ngờ nước mắt lại rơi.
      Xảo nhi kinh hoàng nhìn nàng, nhúc nhích.
      lúc lâu sau, Nguyệt Nha Nhi mới khôi phục tinh thần, biết mình thất thố, bèn lau nước mắt khóe mắt, miễn cưỡng cười: “Ta ăn nữa.”
      Nghe vậy, Xảo nhi lại đứng dậy lần nữa, hầu hạ nàng trở lại giường nằm nghỉ.
      Đến chập tối, có tiếng gõ cửa thư phòng, Thập Nhị đứng hành lang, đùa giỡn cùng chú chim vũ trong lồng.
      Quản gia vội vàng dẫn theo người ăn mặc như thị vệ vào, thấy dạy chim chuyện, liền đứng cách đó xa, lẳng lặng chờ đợi.
      Hồi lâu sau, Thập Nhị mới thản nhiên mở lời: “Tra được rồi sao?”
      Trong phút chốc thị vệ kia cúi thấp đầu: “Bẩm Thập Nhị, tra được. Manh mối dừng lại ở người xa phu sườn Vương phi, theo như lời , giữa đường gặp sườn Vương phi đáng đón xe, vì vậy cũng biết rốt cuộc lúc trước sườn Vương phi từ nơi nào đến ...”
      “Phế vật.” cũng chẳng quay đầu lại, bạc môi thản nhiên hai chữ.
      Thị vệ kia nhất thời mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, cúi đầu dám tiếng nào.
      “Tiếp tục điều tra. Bổn vương mặc kệ ngươi dùng bao nhiêu người, tóm lại, nhất định phải tra ra được lúc trước nàng từng ở cùng ai.”
      “Vâng. Tiểu nhân dò la ngay.” Thị vệ kia bất động thanh sắc nhàng thở phào, xong liền xoay người vội vàng .
      Thập Nhị vẫn đùa với chú chim vũ trong lồng sắt, qua hồi lâu mới lại mở lời: “Nàng uống thuốc rồi chứ?”
      Quản gia vội : “Bẩm Thập Nhị gia, sườn Vương phi sau khi dùng ngọ thiện ngủ, đến giờ vẫn chưa dậy, vì vậy thuốc vẫn chưa uống.”
      vẫn ngừng đùa với chú chim kia, lát sau, cười lạnh tiếng: “ uống uống, chết cũng vậy thôi!”
      Nếu quả chết đúng là phải là chuyện tốt lành, tuy là người đỡ phải nóng ruột nóng gan, hỉ giận vô thường. Quản gia thầm nghĩ trong lòng, nào dám ra miệng chứ, đành : “Thập Nhị gia, nay sườn Vương phi dù sao cũng là người mang thai, ham ngủ cũng là cử chỉ bình thường, Thập Nhị gia cần gì phải giận dỗi với ngài ấy?”
      Hồi lâu nghe thấy trả lời, quản gia chỉ đành thở dài trong lòng.
      Cuối cùng, rốt cuộc mở miệng lần nữa : “Ngươi với nàng, bản thân muốn chết cũng sao, nhưng đừng hại luôn bọn nha hoàn vô tội trong khuôn viên.”
      Sau khi quản gia uyển chuyển thuật lại lời của Thập Nhị cho Nguyệt Nha Nhi, liền thấy hiệu quả tức , tuy vẻ mặt của Nguyệt Nha Nhi vẫn đạm mạc, nhưng nhanh chóng uống xong chén thuốc đắng, hơn nữa về sau, những bữa ăn cũng dần dần đều đặn hơn, sắc mặt so với lúc trước tốt hơn rất nhiều.
      Nhưng hai ngày sau, khi ngự y đến bắt mạch cho nàng lần nữa, vẫn lắc đầu thở dài như cũ.
      “Tâm trạng của sườn Vương phi quá trầm trọng, cho dù là người bình thường, ưu tư quá nhiều cũng ảnh hưởng đến tính tình, tâm mạch thông, huống chi , giờ sườn Vương phi có thai chứ? Sườn Vương phi hãy suy nghĩ cho đứa bé trong bụng, xin giải tỏa hết muộn phiền trong lòng, nếu có thể được, nên thường xuyênra ngoài dạo chơi. Điều tiên quyết là phải xua tan hết muộn phiền.”
      Lời của ngự y vốn là để nàng nghe, nhưng chỉ trong chốc lát Thập Nhị nghe thấy tất cả, vì thế ngự y vừa rời , liền xuất trong phòng Nguyệt Nha Nhi.
      “Theo ta .” vẫn để lạnh lùng lên mặt, ngữ điệu và sắc mặt giống hệt nhau.
      Nguyệt Nha Nhi bất động vài giây, rồi mới nâng mắt lên nhìn cái, cũng chẳng hỏi đâu, chỉ gọi Xảo nhi lại thay xiêm y cho mình.
      Ra khỏi khuôn viên, phía trước mỗi bước nhanh chậm, nhưng Nguyệt Nha Nhi vẫn theo kịp, vì thế bước chân bất động thanh sắc chậm lại, hai người luôn duy trì khoảng cách mười bước.
      ngang qua hoa viên xinh đẹp hương thơm ngào ngạt, Nguyệt Nha Nhi chợt nghĩ đến mình vào phủ lâu như vậy, lại chỉ gặp sơ qua Vương phi của lần, thời gian còn lại, tuy rằng nàng luôn đóng cửa phong bế, nhưng mà cũng chưa từng nghe qua nửa lời chuyện về vị Vương phi kia. Trong nhất thời, trong lòng nàng nhịn được có chút thất vọng, nhưng cũng rất nhanh tan biến, muốn nghĩ nhiều nữa.
      Trước cửa phủ chuẩn bị con ngựa và cỗ kiệu, Thập Nhị thuận ta chỉ về phía nhuyễn kiệu kia, Nguyệt Nha Nhi hiểu ý, qua ngồi vào trong kiệu, mặc dù biết dẫn mình đâu, nhưng cũng vẫn mở miệng hỏi.
      cưỡi ngựa, nàng ngồi kiệu, thẳng đường ra khỏi thành, đến ngoại ô.
      Nguyệt Nha Nhi vừa ra khỏi kiệu nhìn thấy đồng cỏ, hai chú ngựa sóng vai nhàn nhã ăn cỏ, rồi lại nhìn qua bên cạnh, thấy nữ tử ngồi, còn có nam nhân gối đầu lên đùi nàng, cảnh tượng ân ái đầy ngưỡng mộ.
      Thập Nhị xoay người xuống ngựa để ý đến nàng nữa, lập tức về phía hai người kia, Nguyệt Nha Nhi liền chậm rãi bước theo sau.
      Linh hi cầm nhành cỏ đùa giỡn mặt Thập Nhất, bỗng dưng nghe thấy có tiếng bước chân đến gần, quay đầu nhìn, nhất thời kinh ngạc: “Thập Nhị đệ?”
      Thập Nhất bỗng dưng mở mắt ra, nhìn Thập Nhị chạy đến, thấy thế bèn nhanh chóng ngồi dậy: “Sao đệ lại ở đây?”
      Thập Nhị hừ lạnh tiếng, ngồi phịch xuống đất.
      Thập Nhất và Linh Hi nhìn thấy vậy mới nhìn phía sau, Nguyệt Nha Nhi thong thả tới, còn chưa suy nghĩ được chuyện gì xảy ra, lại nghe Thập Nhị : “Thập Nhất tẩu, đệ muốn cùng Thập Nhất ca chuyện riêng.”
      Linh Hi dường như hiểu được điều gì, mỉm cười đứng dậy: “Được rồi, hai huynh đệ chuyện , ta tìm muội ấy chuyện.”
      Linh Hi về phía Nguyệt Nha Nhi, ánh mắt Thập Nhị quan sát nàng hồi, thấy nàng chạy đến trước mặt Nguyệt Nha Nhi, mới dời tầm mắt , khẽ thở dài cái, sau đó thả người xuống nằm dài cỏ động đậy.
      “Sao lại thế này?” Thập Nhất thản nhiên .
      Qua lâu, Thập Nhi mới trả lời: “Ngự y , nàng ưu tư quá độ, cần phải giải sầu.”
      Tính tình tùy tiện của Tịch Nhan tin tưởng, còn Đạm Tuyết lại càng cần đến, nghĩ nghĩ lại, cũng chỉ biết đưa nàng đến gặp Linh Hi, có lẽ thiên tính thoải mái nhiệt tình của vị Thập Nhất tẩu này, có thể làm cho nàng lòng hơn.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 474
      Thập Nhất nhìn thoáng qua chỗ hai nữ tử, rồi lại quay đầu về: “Nghe , gần đây đệ điều tra muội ấy?”
      Thập Nhị dù chưa dự đoán được sớm biết, nhưng cũng giật mình lắm, thản nhiên đáp: “Ừm.”
      “Muội ấy ... phản bội đệ?” Thập Nhất hơi ngập ngừng, thấp giọng hỏi.
      Thập Nhị gác hai tay gối sau đầu, cười khẩy tiếng: “Nàng cho tới bây giờ đều phải là người của đệ, sao lại là phản bội?”
      Thập Nhất hơi cau mày, vừa định mở miệng đáp, lại chợt thấy Linh Hi trở về, quan sát thấy, Nguyệt Nha Nhi ngồi mình cách đó xa, ôm gối thất thần nhìn về phương xa, liền thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Linh Hi: “Làm sao vậy?”
      Linh Hi cười giảo hoạt, ngồi xổm xuống, huých Thập Nhị cái: “Cởi ngoại bào của đệ ra .”
      Thập Nhị do dự, sau đó ngồi dậy, cũng nhìn về phía Nguyệt Nha Nhi.
      Ngoại ô vốn có gió lớn, nàng ngồi đằng kia, tay áo cũng bị gió thổi tung bay phấp phới.
      trầm mặc gì mà bắt đầu cởi ngoại sam, Linh Hi nhịn được thầm oán: “Đệ biết muội ấy mang thai sao? Đưa muội ấy đến ngoại ô để hóng gió, mà cũng biết chuẩn bị chiếc áo choàng à? Quay qua quay lại nếu có bị thương ở đâu, đệ phải hối hận đấy.”
      Thập Nhị nhịn được thở dài tiếng, đưa ngoại bào cho nàng, song lại cười rộ lên: “Thập Nhất tẩu, nếu đệ có thể nghĩ chu đáo như vậy, đệ chính là Thập Nhất ca rồi, thế tẩu còn có thể là Thập Nhất tẩu của đệ sao?”
      Mặt Linh Hi đỏ lên ngay, sắc mặt Thập Nhất cũng hơi đổi, nhấc chân đá cho cú: “ hưu vượn gì đó hả?”
      “Ôi ...” Thập Nhị kêu lên tiếng to, “Đệ có bậy gì đâu, đệ cảm thấy Thập Nhất tẩu tốt, Thập Nhất ca, xin huynh lưu tình mà ...”
      thanh cười đùa bên này, theo chiều gió thổi, truyền vào tai Nguyệt Nha Nhi.
      Hơi nâng mắt nhìn về phía những người kia, nhìn khuôn mặt tươi cười mấy sáng sủa của , mới biết được dù bản thân mình có chờ đợi thế nào đều thể hòa hợp.
      Ngay lúc này Linh Hi quay trở về, đem ngoại bào của Thập Nhị khoác lên người Nguyệt Nha Nhi, cười : “Nay muội có thai, tuyệt đối thể để cảm lạnh được.”
      “Đa tạ.” Nguyệt Nha Nhi cúi đầu lời cảm ơn, cúi đầu, quanh quẩn chóp mũi, đó là hơi thở trong sáng người .
      Linh Hi ngồi xuống cạnh nàng, lại nhìn về phía bóng dáng hai nam nhân kia, lát sau lại khẽ cười tiếng, : “Bây giờ tốt rồi, nếu Thập Nhị đệ vẫn là người đơn.”
      Trong lòng Nguyệt Nha Nhi hơi chấn động, cũng nhìn thoáng qua bóng dáng của Thập Nhất và Thập Nhị, rồi mới : “Sao chàng có thể là người đơn chứ?”
      Linh Hi khẽ thở dài tiếng : “Có lẽ muội biết, huynh đệ bọn họ thích nhất là tụ họp ăn uống với nhau, nhưng mỗi lần như thế, Thập Nhị đệ đều đến mình.”
      Nguyệt Nha Nhi ngẩn ra, trong đầu bất giác bị cảnh tượng kia thâu tóm, tưởng tượng thấy trong khung cảnh náo nhiệt lại có dáng vẻ hết sức đơn của , cõi lòng kìm được mà thít chặt lại.
      Nàng tất nhiên ngốc đến mức đến hỏi vì sao đưa Vương phi của cùng tham dự, bởi vì trong lòng mình, nàng ràng biết đáp án.
      đối với nàng là nỗi hận sâu đậm, lại rằng lúc trước nàng sâu đậm, điều này cũng có thể chứng minh rằng, lúc trước cũng hãm sâu trong tình với nàng.
      ra, nữ tử cả đời này còn có thể mong ước điều gì chứ?” Trong mắt Linh Hi lóe lên ánh sáng linh động, nhìn bóng dáng Thập Nhất, cười khẽ tiếng , “Trong lòng muội có người đó, còn người đó cũng tình lòng đối tốt với muội, phải đủ rồi sao?”
      Như thế, là đủ rồi sao? Nguyệt Nha Nhi hạ tầm mắt, khóe miệng gợi lên ý cười chua sót, ngập ngừng lát, bất động thanh sắc chuyển đề tài hỏi: “Tỷ và Thập Nhất gia, thường xuyên đến nơi này sao?”
      Linh Hi mỉm cười, trong mắt là mãn nguyện khó thành lời: “Ngẫu nhiên đến thôi, nhưng bận rộn như vậy, tháng chỉ có thể dành ra hai ngày cùng ta đến đây cưỡi ngựa, vậy cũng đủ rồi.”
      Nguyệt Nha Nhi vẫn thản nhiên cười: “Thế , Thập Nhất gia quả đối đãi với tỷ rất tốt.”
      mặt Linh Hi lại ửng đỏ lần nữa, đúng lúc này Thập Nhất quay đầu nhìn qua đây, ánh mắt hai người gặp nhau, ăn ý nhìn nhau cười.
      Nhìn thấy Linh Hi cúi đầu, Thập Nhất mới thu hồi tầm mắt, tiếp tục chuyện dang dở: “Nếu như thế, người năm năm nay ở cạnh muội ấy, lại có thể đem tin tức phong tỏa cẩn thận, xem ra thể khinh thường người này.”
      Thập Nhị lẳng lặng siết chặt tay thành quyền, trong ánh mắt trầm tĩnh, nhịn được ra cảm giác ngoan cố.
      Thập Nhất nhìn cái, nhịn được : “Đệ cũng đừng gây chú ý, có số việc nhất thiết phải truy đến cùng. Nay trong triều quả rất bận rộn, việc này nếu để Thất ca biết, chẳng phải lại mang thêm lo lắng cho huynh ấy sao?”
      Thập Nhị thản nhiên :“Đệ biết.”
      “Chuyện này ta phái người giúp đệ điều tra, nhưng đệ phải biết rằng, người có thể có năng lực che giấu chuyện năm năm trước, rất có khả năng là đại thần hoặc là vương công quý tộc trong triều đình Đại Sở, ta muốn đệ đáp ứng ta, nếu điều tra ra được, tuyệt đối thể hành động thiếu suy nghĩ.”
      Thập Nhị dừng chút, rồi mới cười lạnh tiếng : “Tra được sau rồi .”
      Lại ngồi lúc lâu, Thập Nhị mới đứng lên: “Được rồi, quấy rầy thời gian thanh tĩnh của huynh và Thập Nhất tẩu lâu như vậy, đệ cũng nên thôi, nếu huynh hận đệ mất.”
      Thập Nhất bất đắc dĩ nhìn cái, rồi mới : “Trong lòng đệ nếu để ý đến muội ấy như thế, vậy nên quan tâm đến muội ấy tốt chút, tra tấn nhau mãi như vậy, tội tình gì chứ?”
      Thập Nhị cười nhạo tiếng: “Thập Nhất ca, nếu đổi ngược lại là huynh, huynh cũng cách nào quan tâm nàng tốt được.”
      Ý đồ chính của Linh Hi là muốn biết được từ miệng Nguyệt Nha Nhi những nơi mà nàng trong năm năm qua, ngờ Nguyệt Nha Nhi lại chỉ lắc đầu gì, nghe mà đáp, Linh Hi cũng biết là nàng thể được hay là có nỗi khổ gì khác, vừa định hỏi lại, thấy Thập Nhị gần đến đây, thế mới chịu từ bỏ, đứng dậy.
      “Thập Nhất tẩu, bọn đệ phải rồi.” Thập Nhị lời chào từ biệt nàng nhanh chóng, rồi nhìn Nguyệt Nha Nhi vẫn ngồi yên như cũ.
      Nguyệt Nha Nhi nghe thế mới chậm rãi đứng lên, hơi cúi thấp người với Linh Hi: “Đa tạ.”
      Linh Hi mỉm cười nhìn nàng, vừa định mở lời, Thập Nhị lại đột nhiên chen vào , trong giọng dường như mang theo tia trào phùng: “Đa tạ ai?”
      Nguyệt Nha Nhi có vẻ do dự, trong nháy mắt, hô hấp có chút gian nan, còn chưa kịp phục hồi tinh thần, đến gần nàng, thanh trầm mị: “Còn gọi Thập Nhất tẩu?”
      Hơi thở của lượn lờ mặt nàng, nhưng Nguyệt Nha Nhi chỉ đứng bất động, cũng mở miệng.
      Thấy thế, Linh Hi bèn cười :“Thôi thôi, đều là người nhà, cần giữ lễ tiết như vậy. Nguyệt Nha Nhi, chúng ta gặp lại sau.” Dứt lời, nàng xoay người chạy về hướng Thập Nhất.
      Nguyệt Nha Nhi vẫn lời nào, Thập Nhị giật mình dường như hiểu ra điều gì, nhịn được cười lạnh tiếng: “Hồi phủ.”
      Đến chạng vạng tối hai người mới về đến phủ, vẫn ở đằng trước, Nguyệt Nha Nhi chậm rãi sau , nhìn thấy lập tức về hướng Tây viên, trong lòng nhịn được hơi chấn động, nhưng vẫn thể bước theo .
      ngờ rằng vừa đến hoa viên, nhìn thấy có vài nha hoàn ngồi hành lang, bỗng nhiên liền mở miệng : “Người đâu, đến Tây viên trang hoàn hỉ đường.”
      Những nha hoàn đó đều giật mình, hơn nửa ngày mới người phục hồi tinh thần lại, đánh liều mở miệng hỏi: “Thập Nhị gia, bố trí hỉ đường, là để làm gì ạ?”
      “Để làm gì?” Bỗng dưng Thập Nhị nở nụ cười, xoay người nhàng ôm lấy Nguyệt Nha Nhi đứng phía sau, ánh mắt tà mị, “Hỉ đường, tất nhiên là dùng để bái đường rồi, Nguyệt Nha Nhi, nàng có phải ?”
      Quả nhiên, cả người Nguyệt Nha Nhi hơi run lên, trong nháy mắt sắc mặt trở nên trắng bệch.
      Đôi mắt càng lúc càng ám trầm, chỉ gắt gao nhìn nàng chằm chằm, cũng quay đầu lại mà phân phó: “ nhanh, nửa canh giờ sau, ta muốn nhìn thấy hỉ đường!”
      Nhóm nha hoàn nghe vậy, chạy nhanh bốn phía, chuẩn bị mọi việc.
      Huyết sắc môi Nguyệt Nha Nhi đều biến mất, nhìn vẻ mặt tối tăm trước mặt, rốt cuộc chậm rãi lắc đầu: “Ta thể bái đường với chàng.”
      thể cùng ta bái đường?” nghiến răng cười lạnh, “Nguyệt Nha Nhi, nàng có thể cho ta biết là vì sao ?”
      Nàng hơi nhếch môi, nhưng lời nào.
      bái đường cũng được thôi, vậy bây giờ nàng cho ta biết, hai ta có phải là phu thê ?” kiên nhẫn đến kỳ lạ, cực kỳ thong thả từng bước đẩy nàng vào tuyệt cảnh.
      Nguyệt Nha Nhi cuối cùng thể nhìn vào mắt , đành chậm rãi nhắm đôi mắt lại.
      “Nguyệt Nha Nhi, .” gục đầu xuống đến, tựa như cùng nàng mặt kề mặt, “Thất ca, ban hôn rồi, khắp thiên hạ đều biết nàng là sườn Vương phi của ta, bây giờ ta hỏi nàng, trong lòng nàng, hai ta có phải là phu thê ?”
      Hồi lâu, nàng vẫn nhắm nghiền hai mắt, đáp lời.
      Cuối cùng lại cười lạnh thêm lần nữa: “Vậy để ta thay nàng trả lời, phải! Ở trong lòng nàng, chưa bao giờ xem bản thân trở thành người của ta, nàng chưa bao giờ nguyện ý thừa nhận quan hệ giữa hai ta, nàng vốn muốn làm nữ nhân trong gia tộc Hoàng Phủ của ta, có phải ?”
      Sắc mặt Nguyệt Nha Nhi ảm đạm thêm vài phần, biết bản thân đúng, lửa giận trong lòng càng thêm tràn đầy: “ phải là vì Bắc Mạc diệt Đại Sở chứ? phải là khiến nàng trở thành vong quốc công chúa chứ? Ngay cả hoàng huynh của nàng, Tứ ca của nàng chấp nhận này rồi, ngoan ngoãn tận trung với Thất ca của ta, Nguyệt Nha Nhi, nàng còn gì để ngạo mạn nữa?”
      Trong lòng Nguyệt Nha Nhi giống như bị ngàn châm đâm vào, đau đến thể hô hấp, cuối cùng khắc chế được mà rơi lệ: “ phải, phải vì những chuyện đó ....”
      “Vậy nàng cho ta biết, là vì điều gì?” gần như rống giận, bàn tay to phen nắm lấy cổ nàng, “Bởi vì từ đâu đến cuối, nàng vốn có nửa điểm lòng dạ, từ đầu đến cuối, nàng đều xem ta là tên ngốc để lừa gạt!”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :