1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 440
      Nghe vậy, Thập Nhất nhíu mày càng chặt: “Đệ rốt cuộc suy nghĩ gì vậy?”
      Thập Nhị gác hai chân lên tường, miễn cưỡng : “ có gì đâu, chỉ là Tống lão nhân kia lòng muốn đưa nữ nhi của vào cung dâng lên cho Thất ca làm phi tử, phải đệ cân nhắc sắp xếp việc phân ưu giải nạn cho Thất ca sao? Huynh đoán xem, giữa Vương phi và Hoàng phi, Tống lão nhân kia lựa chọn như thế nào?”
      “Đệ muốn thành thân sao?” Thập Nhất khẽ híp mắt, thần sắc khó có thể đoán được.
      Thập Nhị cười tiếng:“Thập Nhất ca, còn nhớ trước đây chúng ta đâu có muốn cùng nhau thành thân, kết quả tại, huynh thành thân bốn năm rồi, đệ vẫn còn là người đơn đây, huynh biết đau lòng cho Thập Nhị đệ của huynh sao?”
      “Đệ hồ nháo!” Thập Nhất lạnh lùng .
      “Đệ hồ nháo đủ rồi, giờ chuẩn bị tu thân dưỡng tính đây!” Thập Nhị nở nụ cười khanh khách, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Linh Hi cái, “Thập Nhất tẩu, tẩu ?”
      Linh Hi vừa nghe biết muốn sang chuyện khác, mà lúc này Thập Nhất dường như nổi nóng, Linh Hi đương nhiên chen vào, cười lắc lắc đầu, nhìn về sân khấu kịch phía dưới lầu.
      Thập Nhị thấy thế, cúi đầu hít tiếng: “Thập Nhất tẩu, nếu kia Tống Như Tân giống tẩu như vậy, cuộc đời này của đệ cũng có gì phải tiếc nuối !”
      Thập Nhất nhìn cái, thầm xiết chặt nắm tay. Nếu Thập Nhị vẫn còn năng ngọt xớt thêm câu nào như vậy nữa, nhất định cho Thập Nhị vài đấm!
      Đột nhiên trong lúc đó, cửa của nhã gian bị gõ vài tiếng, ba người đều nao nao, Thập Nhất chậm rãi buông nắm tay ra: “Tiến vào.”
      Người vừa tới cũng là ông chủ của Lê viên này, tự mình cầm chén trà, phía sau còn dẫn theo tiểu nhị, thấy Thập Nhất liền cười: “Thập Nhất gia, mấy năm rồi ngài đến đây, mới vừa nghe hạ nhân , tiểu nhân còn dám tin! Thế nên phải vội vàng mang trà ngon đến kính Thập Nhất gia!” vừa quay đầu nhìn về phía Thập Nhị, vừa cười : “Vị này chắc là Thập Nhị gia, là khách quý!”
      Lão bản lại dâng trà cho Linh Hi, lúc vừa nhìn thấy Linh Hi, lại nao nao, liếc mắt nhìn sắc mặt đoán được của Thập Nhất cái, vội nở nụ cười gượng gạo: “Vị này là gia quyến Thập Nhất gia sao?”
      Linh Hi tiếp nhận chén trà, thản nhiên gật đầu cái, lúc nhìn về phía Thập Nhất, ánh mắt mang theo chút khẩn trương nào.
      Thập Nhị cười : “Ông chủ, nhãn lực của ngươi tốt lắm, vị này là đường đường chính chính Thập Nhất tẩu của ta, làm sao chỉ có hai chữ “gia quyến” là có thể đầy đủ đây?”
      ra là Thập Nhất Vương phi, thất kính thất kính.” Lão bản vội làm động tác cúi đầu tạ lỗi, lại , “Các vị chậm rãi thưởng thức trà nghe diễn nhé, tiểu nhân dám quấy rầy nữa.”
      Đợi cho ông chủ rời , ánh mắt Thập Nhất ngưng lại ở sân khấu kịch.
      Linh Hi cùng Thập Nhị bất giác liếc mắt nhìn nhau cái, hiển nhiên đều hiểu được nguyên nhân vì sao lão bản Thập Nhất mấy năm rồi tới đây.
      Vừa ra khỏi nơi biểu diễn, Thập Nhị rời trước, Linh Hi theo Thập Nhất ra Lê viên, nhìn thấy vẫn trầm mặc , liền tiến lên ôm lấy tay , thấp giọng : “Thanh Dung, ta biết đó là nơi chàng cùng Mẫu Đơn từng đến, thực xin lỗi......”
      Thập Nhất chậm rãi dừng chân lại, quay đầu nhìn về phía nàng.
      Linh Hi cảm thấy thẹn trong lòng, hơi nhếch môi, cúi đầu xuống.
      Thập Nhất trầm mặc lát, vươn tay ra ôm lấy nàng: “ liên quan đến nàng đâu.”
      Linh Hi chỉ hận bản thân mình vì sao điều tra ràng chân tướng bảo theo mình đến đây, vốn định làm cho cười, kết quả sắc mặt còn bằng lúc trước nữa. Trong lúc nhất thời nàng ảo não thôi, cúi đầu theo phía sau , thầm đoán xem kinh trong thành này còn có chỗ nào mà cùng Mẫu Đơn chưa từng đến.
      Thập Nhất thấy nàng vận trầm mặc như cũ, rốt cuộc dừng chân lại, nhíu nhíu mày, : “Nàng đừng nghĩ ngợi nhiều, những chỗ to trong kinh này, ta với Mẫu Đơn đều qua hết rồi.”
      Giống như bị người ta nhìn thấu tâm tư, Linh Hi vừa kinh ngạc lại vừa xấu hổ, cuối cùng, nàng vươn tay nắm chặt tay , ngửa đầu cười : “Đước.”
      được đoạn, Linh Hi thấy phía trước có người bán ngựa, bỗng nhiên trong lúc đó linh quang chợt lóe lên, nàng với Thập Nhất: “Chúng ta ra ngoại ô đua ngựa, được ?”
      “Đua ngựa?” đầu tiên là nao nao, sau đó lại nhíu mày nhìn nàng, “Nàng cùng với ta sao?”
      “Chàng đừng xem thường người ta!” Linh Hi ngẩng đầu , “ dùng Thanh Thông của chàng, cũng dùng Phi Yến gì cả, dùng con ngựa bình thường nhất, xem ai thắng được ai!”
      dường như chần chờ lát, cuối cùng vẫn gật đầu đáp ứng nàng.
      Lúc chọn ngựa, Linh Hi cố ý chọn con ngựa hung hãn nhất, nhưng Thập Nhất đồng ý, chỉ ngựa cái cho nàng. Linh Hi ưng ý, thừa dịp chú ý, liền bảo người bán ngựa dắt con ngựa hung hãn kia ra cho nàng, chờ đến khi Thập Nhất thấy được nàng xoay người leo lên lưng ngựa, phóng thẳng ra ngoài thành!
      Trong lòng Thập Nhất quýnh lên, tùy ý chọn con ngựa, vừa leo lên lưng ngựa liền đuổi theo nàng.
      Cứ như vậy, hai người trước sau, mãi cho đến khi chạy ra khỏi thành, ngựa của Linh Hi vẫn ở phía trước như cũ.
      Ra khỏi thành, bốn bề xung quanh bỗng nhiên trống trải hẳn lên, ngựa cứ đường mà phóng như bay, gió ào áo quất vào mặt, mang đến cảm giác vui vẻ nhàng.
      Linh Hi nhìn lại, Thập Nhất cách nàng chỉ có vài thân ngựa, nàng nhướng mày có chút phục, vừa cười vừa : “Đuổi kịp ta xem như chàng thắng!”
      Ánh mắt Thập Nhất trầm xuống, thần sắc thay đổi, lúc vung roi thúc ngựa lại thầm nâng cánh tay tay.
      Linh Hi ỷ ngựa mình là ngựa tốt, lại giục ngựa phi nhanh hơn, bỏ lại Thập Nhất khoảng khá xa.
      Nhưng Thập Nhất làm sao để nàng thực được ý đồ của mình, ngựa của nàng mặc dù là ngựa tốt, nhưng nàng cưỡi ngựa bất luận như thế nào cũng có khả năng so với được!
      lại lần nữa đuổi theo nàng, hơn nữa tốc độ vô cùng mau lẹ, lần này Linh Hi rốt cuộc còn cách nào chống đỡ được nữa, nhìn thấy ngựa của vượt qua ngựa mình, nàng vừa vui sướng lại vừa ảo não, thấy ngựa giảm tốc độ, nàng cũng bắt đầu kéo cương ngựa, lại chạy thêm đoạn nữa, mới ngừng lại ở phía sau .
      “Thế nào?” Thập Nhất xoay người xuống ngựa, đến ngựa của nàng, đưa tay sờ đầu con ngựa, “Nhận thua chưa?”
      cười! Linh Hi trong nháy mắt liền ngây dại. Nàng chưa từng bắt gặp tươi cười như vậy, ánh mắt sáng ngời, giống như tất cả những lo lắng u buồn trong quá khứ đều còn nữa! Trong lúc nhất thời nàng cảm thấy tất cả những thứ thế gian này đều thể so sánh được với nụ cười của , nàng gật gật đầu: “Ừ, ta nhận thua .”

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 441
      Nàng xoay người nhảy xuống ngựa, Thập Nhất vươn tay giữ lấy thắt lưng của nàng, cười : “Nàng nên giải thích với con ngựa này, đáng tiếc cho con ngựa cứng cáp như thế!”
      Nếu người thua là chàng, xem chàng có như thế ! Linh Hi thầm nghĩ trong lòng, nhưng vẫn dựa vào con ngựa, mở miệng : “Ngựa ơi ngựa à, ta xin lỗi ngươi, ngươi tha thứ cho ta được ?”
      ở sau lưng nàng bỗng dưng cười ra tiếng, Linh Hi quay đầu nhìn , chỉ cảm thấy nụ cười kia so với vầng thái dương còn chói mắt hơn, mà nên như thế này, luôn nở nụ cười rạng rỡ môi.
      Gió ở ngoại ô nhàng mà sảng khoái, sắc mặt Linh Hi hơi phiếm hồng, lôi kéo bên cạnh nàng, sau đó ngồi xuống: “Thanh Dung, ở nơi này nghỉ ngơi chút ?”
      Thập Nhất theo nàng ngồi xuống, nàng thuận thế liền dựa vào vai , khẽ nhắm hai mắt lại. Thập Nhất cũng để mặc nàng, hề động đậy.
      Sắp tới chạng vạng, chính là lúc mặt trời lặc, vòng ánh vàng rực rỡ nơi chân trời ra, ánh lên làm khuôn mặt nàng ửng hồng.
      “Thanh Dung, bao lâu rồi chàng nhìn thấy mặt trời lặn ?”
      Thập Nhất nao nao. Bao lâu rồi nhìn thấy mặt trời lặn?
      Trong trí nhớ của , dường như chưa từng có thời gian nhàn hạ thả lỏng như vậy, ngồi xuống, hưởng thụ ánh mặt trời cùng gió mát.
      Linh Hi vẫn tựa vào trong lòng như trước, đợi trả lời, liền giọng : “Ta cũng lâu ngắm mặt trời lặn ...... Nhưng mặt trời lặn nơi này cũng phải đẹp nhất. Đến bây giờ ta vẫn còn nhớ rất cảnh mặt trời lặn, vừa to vừa tròn thảo nguyên mênh mông bát ngát, đúng là xinh đẹp. Chỉ tiếc, sau khi đến kinh thành, gần mười năm rồi nhìn thấy nữa.”
      Thập Nhất lúc này mới bỗng dưng nhớ lại Hộ quốc công vốn là lính ở biên cương, hơn mười năm trước nhận trọng trách trấn giữ biên cương, cách khác kỳ nàng lớn lên thảo nguyên.
      “Kinh thành tốt lắm, rất phồn hoa, lúc ta mới đến quả thực cũng rất thích, nhưng sau này lại càng ngày càng nhớ đến thảo nguyên ......” Linh Hi tự mình xong, tựa vào vai , mang theo cảm giác nhớ nhung vào giấc ngủ.
      Khi Thập Nhất cúi đầu nhìn nàng, nàng nhắm hai mắt lại, hô hấp cũng trở nên vững vàng.
      Đúng lúc này, nàng bỗng nhiên lại cúi đầu câu: “Thanh Dung, chàng cười lên là rất đẹp......”
      Thập Nhất nao nao, khóe miệng chậm rãi gợi lên ý cười, trong đôi mắt mang theo bi thương có thể nhìn thấy, đồng thời cũng mang theo lo lắng khôn cùng.
      Chờ đến khi mặt trời hoan toàn xuống núi, kỳ cũng chỉ là chuyện xảy ra trong chốc lát mà thôi, nhưng hai người vẫn ở nơi đó ngồi cho đến khi trời tối, mặt trăng dần dần ló dạng.
      Khi Linh Hi tỉnh lại, Thập Nhất tựa hồ như cũng ngủ, nàng nhìn khuôn mặt dưới ánh trăng giống như phát ra những tia sáng lấp lánh, tất nhiên là nỡ đánh thức . Nhưng vừa quay đầu lại, nàng phát con ngựa lúc nãy mình cưỡi còn nhìn thấy bóng dáng, nàng nhịn được kêu lên: “Ngựa của ta đâu?”
      Thập Nhất mở mắt ra, đầu tiên là nhìn nàng cái, sau đó nhìn nhìn chú ngựa duy nhất còn sót lại, cúi đầu nở nụ cười: “ bảo nàng đứng chọn con ngựa đó nàng lại càng muốn chọn. Cái này gọi là gặp báo ứng đó?”
      Cho tới bây giờ chưa từng dùng những lời như vậy trêu ghẹo nàng, cùng nàng chuyện nhiều như vậy, trong lòng Linh Hi cảm thấy rất vui mừng: “Ta gặp báo ứng là nguyện ý của ta.”
      Hai người đứng dậy, Thập Nhất kéo ngựa tới, xoay người lên ngựa trước, sau đó đưa tay cho nàng. Linh Hi vui vẻ cười, đặt bàn tay mình vào trong lòng bàn tay , sau lát, nàng vững vàng ngồi ở trước người .
      Cảm thấy sung sướng khó có thể thành lời.
      Cằm Thập Nhất dán vào sườn mặt của nàng, chậm rãi đánh ngựa về phía trước.
      Tuy rằng cả hai người thân mật từ lâu rồi, nhưng giờ này khắc này, khi Linh Hi tựa vào trong lòng , cảm giác lồng ngực ấm áp cùng nhịp tim đập mạnh mẽ, nàng cảm thấy đây mới chính là thân mật hai vợ chồng nên có, chân chính thân mật.
      người nàng cùng mái tóc đều truyền đến mùi hương sâu kín, Thập Nhất hô hấp hỗn loạn, trong chớp mắt kìm lòng đặng hôn lên sườn mặt của nàng.
      Trong lòng Linh Hi tràn ngập nỗi kinh hoàng, nghiêng đầu, ngẩng mặt nhìn .
      thuận thế liền hôn lên môi của nàng, lập tức thả dây cương, nâng khuôn mặt của nàng lên, hết sức chuyên chú hôn xuống.
      Linh Hi hoảng hốt để mặc cho hôn, nhưng nàng rất tỉnh táo đồng thời trong nội tâm cũng mừng như điên.
      số việc, nàng tựa hồ làm được rồi.
      biết trải qua bao lâu, tinh thần hai người đều mê ly, lại đột nhiên nghe được phía tiếng hét to:“Người từ đâu tới?”
      Linh Hi bỗng dưng cả kinh, vừa nhấc đầu liền đụng vào cằm dưới của , Thập Nhất thét lớn tiếng, hai người đồng thời nhìn lại mới biết ra đến cửa thành. Qua canh giờ, cửa thành sớm đóng, mà tiếng hét to mới vừa rồi kia chính là đến từ binh lính thành lâu.
      Linh Hi xấu hổ đến cúi đầu xuống, Thập Nhất ngẩng đầu nhìn lên, thản nhiên : “Gọi thống lĩnh các ngươi tới gặp ta.”
      Đợi đến khi thống lĩnh thủ thành nhô đầu ra nhìn thấy, nhất thời sợ tới mức hung hăng vỗ chưởng vào đầu tên thị vệ kia: “Có mắt như mù à, còn mau mở cửa cho Thập Nhất gia!”
      Hai người lúc này mới có thể vào thành, sau khi rời xa ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của bọn thị vệ ở cửa thành kia, Linh Hi rốt cuộc nhịn được nằm ở lưng ngựa nở nụ cười: “Chàng có nhìn thấy sắc mặt của thống lĩnh lúc nãy ? Ta thấy hận thể biến thành con ngựa cho chàng cưỡi đó!”
      Thập Nhất cũng cười tiếng, bỗng nhiên nghe được phía trước truyền đến hàng loạt tiếng bánh xe, liền ngẩng đầu nhìn lên.
      Thời gian khuya, lúc này còn có xe ngựa ở đường cái, phải là kỳ quái .
      Linh Hi theo ánh mắt nhìn qua, chỉ thấy là chiếc xe ngựa cực kỳ bình thường, từ trong bóng đêm xuất , qua sát bên người bọn họ, sau đó chậm rãi biến mất.
      Trong khí dường như có mùi hương gì đó chậm rãi phiêu tán .
      Linh Hi hít vào hơi sâu, sau đó nhịn được ho khan hai tiếng, trong đầu lại đột nhiên trở nên thanh tĩnh, cầm lấy cánh tay Thập Nhất: “Là nha phiến.”
      Trong lòng Thập Nhất hoàn toàn hiểu , nhìn thấy vẻ mặt nàng, bỗng nhiên lên hình ảnh lần đó nàng trộm hỏa thiêu kho hàng người khác, bỗng nhiên nổi lên ý định đùa cợt: “Có muốn hỏa thiêu lần nữa ?”
      Kỳ trong lòng Linh Hi cũng nghĩ đến kiện lần trước, nghe như vậy, đôi mắt lập tức liền sáng lên: “Được.” xong, còn quên đưa ngón tay áp môi, giảo hoạt cười : “Lặng lẽ thôi.”

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 442
      Thập Nhất mang theo nàng phi thân lên nóc kho hàng, hai người canh giữ nơi đó, chờ những người kia đem nha phiến vừa mới đưa tới bỏ vào kho hàng, Thập Nhất ra hiệu bằng ánh mắt với nàng.
      Linh Hi thuần thục lấy ra dầu hỏa chuẩn bị sẵn, chậm rãi ném về phía kho hàng,
      Thập Nhất lấy mồi lửa ra, thổi sáng, ném xuống.
      “Oanh” tiếng, bên trong lửa bùng lên, tuy rằng lửa lớn nhưng nhanh chóng lan ra, đây cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.
      Thấy thế, Linh Hi nhàng lôi kéo tay áo Thập Nhất, giọng : “ thôi.”
      Thập Nhất lại ý bảo nàng đừng phát ra tiếng động, tiếp tục nhìn ngọn lửa thiêu đốt bên trong.
      Thấy thế, Linh Hi cũng chút sợ hãi, khóe miệng chậm rãi gợi lên ý cười, nhưng nàng chỉ nhìn chăm chú vào ở cạnh bên.
      Sau khi kho hàng bị phóng hỏa bắt đầu có khói đặc tràn ra từ đại môn. Nhóm quản lý rốt cuộc nhận thấy được có chuyện đúng, mạnh tay đẩy cửa kho hàng ra nhưng chỉ nhìn thấy biển lửa!
      “Có người phóng hỏa!” Linh Hi nghe được phía dưới thanh của đại hán vang lên, “Các ngươi mau chóng cứu hoả, các ngươi xung quanh tìm xem có ai khả nghi !”
      Trong lòng Linh Hi buồn cười, Thập Nhất cũng chậm rãi gợi lên khóe miệng, kéo nàng nhảy xuống nóc nhà.
      Bỗng dưng nghe thấy phía sau có động tĩnh truyền đến, Linh Hi vừa quay đầu lại chỉ thấy mơ mơ hồ hồ hai thân ảnh, cùng với hai luồng ánh sáng của lưỡi dao trong bóng đêm đồng dạng lóe lên từ xa xa xoẹt tới.
      “Chạy mau a --”
      Hai người nắm chặt tay nhau chạy như điên, Linh Hi vừa chạy vừa ngừng cười, cũng biết chạy xa bao nhiêu, Thập Nhất kéo nàng trốn vào cái ngõ , hai người đều dựa vào tường thở hổn hển.
      Dừng chút, Linh Hi lại nhịn được nở nụ cười, dựa vào vào trong lòng : “Thanh Dung, chàng cảm thấy vui ?”
      Thập Nhất cúi đầu nhìn nàng, gì.
      Rất sung sướng, quả lâu rồi vui vẻ như vậy.
      Đúng lúc này, đột nhiên lại có tiếng bước chân dồn dập truyền đến, trong lòng Linh Hi hoảng hốt, vội kéo Thập Nhất tiếp tục chạy, Thập Nhất bỗng nhiên dùng tay ôm lấy nàng vào trong lòng, sau đó để nàng dựa tường, mạnh mẽ hôn xuống.
      Trong lòng Linh Hi đầu tiên là cả kinh, sau đó nhìn thấy ánh sáng lóe ra từ đôi mặt , nàng bỗng dưng bình tĩnh lại, chậm rãi vòng quanh cổ , dùng sức đáp lại .
      Hành động có chút điên rồ, hai người đều dùng hết toàn lực thân thiết với đối phương, giống như muốn hòa hợp thành thể với đối phương, tận tình phóng túng.
      Hai tên đại hán đuổi theo phía sau, vòng vo trong con ngõ , bỗng dưng thấy tình hình như vậy, nhất thời đều cứng người tại chỗ.
      Linh Hi mở mắt ra, giả vờ đột nhiên phát ra bọn họ, bỗng dưng đẩy Thập Nhất ra, sợ hãi kêu lên tiếng vùi vào trong lòng .
      “Người nào?” Thập Nhất nghiêng đầu , ngữ khí ràng cực kỳ lãnh đạm, giận mà uy, khí phách nghiêm nghị.
      Hai người kia khỏi run lên, sau đó lại hẹn mà cùng xoay người lại.
      “Muốn phong lưu khoái hoạt cũng nên tìm nơi tốt , ở chỗ như thế này......”
      Hai người kia vừa liền đuổi theo hướng khác, cho đến khi biến mất thấy hình dạng.
      Linh Hi cùng Thập Nhất nhìn nhau liếc mắt cái, vừa muốn gì, Thập Nhất lại đột nhiên cúi đầu xuống lần nữa, giống như lúc nãy, dùng sức hôn nàng.
      Lần này, dùng sức quả thực kinh người, gắt gao ôm nàng trong vòng tay. Linh Hi ngay cả khí lực đáp lại cũng có, chỉ cảm thấy hơi thở trong lồng ngực đều bị hút hết, ngay cả hô hấp cũng trở nên khó khăn.
      Nàng nhịn được lấy tay đánh , biết trải qua bao lâu, mới buông lỏng nàng ra, thở hào hển nhìn nàng.
      Linh Hi cơ hồ lập tức liền nghiêng người trong khuỷu tay , hít vào từng ngụm từng ngụm khí, hồi lâu sau, vất vả mới có thể phát ra chút thanh : “...... Muốn phong lưu khoái hoạt...... Chàng cũng nên tìm nơi tốt chứ......”
      Thập Nhất bỗng dưng cười , vòng tay ôm nàng vào trong lòng.
      Nếu trước kia biết được có thể sống như thế này với nàng, có lẽ, làm cho nàng chịu nhiều thương tổn như vậy?
      ************************************************** ***************************************
      Nắng đem ánh sáng chiếu khắp muôn nơi, nhưng ở nơi riêng tư nhất, giường lại dày đặc xuân ý.
      “Thanh Dung...... Thanh Dung......” Linh Hi thở hào hển gọi , thanh vo ve như muỗi kêu.
      Bị dùng hết toàn lực muốn nàng lần lại lần, nàng cảm thấy bản thân mình sắp tan rã ra rồi, có thể nàng có lòng mà đủ lực, cuối cùng nhịn được cầu xin : “Thanh Dung, cần, cần......”
      Mồ hôi người, mặt xuống, cùng mồ hôi của nàng giao hòa chỗ, nghe thấy tiếng cầu xin của nàng, bèn cúi đầu xuống ngậm lấy đôi môi của nàng.
      Loan phượng điên đảo, rốt cuộc cũng buông tha cho nàng, Linh Hi vô lực mềm người ở trong lòng , gian nan thở dốc.
      Lặng im hồi lâu, xoay người đứng lên, Linh Hi vô lực ngã vào giường, kéo chăn qua che khuất cả người.
      “Ta cho người chuẩn bị nước, nàng tắm rửa rồi ngủ tiếp?” Thập Nhất đứng dậy mặc quần áo vào, quay đầu lại nhìn nàng.
      Nhưng Linh Hi lại tựa hồ ngủ, thào hai tiếng, cũng biết là gì.
      Thập Nhất bày ra nụ cười bất đắc dĩ, kéo màn giường che lại, rồi gọi người tiến vào hầu hạ rửa mặt chải đầu.
      Linh Hi vừa cảm giác tỉnh ngủ lại, ngờ là buổi chiều, thân thể mặc dù đau nhức nhưng cũng có cảm giác nhàng khoan khoái, nhìn lại mới phát y phục người mình được thay đổi rồi.
      Nhớ tới lửa nóng rạng sáng ngày hôm nay, Linh Hi nhịn được đỏ mặt lên, đúng lúc này Thúy Trúc đẩy cửa tiến vào hầu hạ, nàng lại ngượng ngùng hỏi: “Thúy Trúc, là do em giúp ta tắm rửa đổi y phục sao?”
      Thúy Trúc nhìn bộ dáng của nàng, nhịn được “Xì” tiếng nở nụ cười: “ có, ra nô tỳ cũng muốn hầu hạ tiểu thư, nhưng Thập Nhất gia lại cho, ngài muốn tự mình động thủ.”
      “A?” Linh Hi mặt càng đỏ hơn, bắt gặp nụ cười của Thúy Trúc có hảo ý, liền nhịn được tiến lên muốn nhéo lấy mặt của nàng ta, “Nha đầu chết tiệt kia chỉ biết bậy, lại gạt ta có phải hay ?”
      Tay vừa mới vươn ra nửa, cỗ đau nhức đánh úp lại, Linh Hi bất đắc dĩ lại nằm trở về giường, tức giận trừng mắt liếc nhìn Thúy Trúc cái.
      Thúy Trúc chỉ lên trời : “Tiểu thư, là Thập Nhất gia tự mình động thủ mà, do người ngủ quá say thôi.” Dừng chút, lại tiến lên ngồi ở bên cạnh Linh Hi: “Tiểu thư, người cùng Thập Nhất gia tại xem như tốt lắm, có ?”
      Linh Hi dừng chút, nhớ tới những hành động hôm qua, bỗng nhiên nhịn được nở nụ cười – có lẽ, cũng được xem là tốt lắm?

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 443
      Linh Hi nhìn thấy Thập Nhị tự tại cùng vị Tống gia tiểu thư kia ở cùng chỗ, cũng đoán được Thập Nhất hẳn là ở trong cung, nhưng khi nghe với ngữ khí thản nhiên, vẫn nhịn được ngẩn ra, dừng chút, lại : “Vậy, hôn của đệ sao?”
      Thập Nhị nghe vậy nở nụ cười tiếng: “Buổi tối hôm kia, Thất ca phải muốn rồi sao? Chẳng lẽ Thập Nhất tẩu nghe thấy?”
      Linh Hi cảm thấy hơi kinh hãi, nhìn thấy bộ dáng Thập Nhị lãnh đạm, nhịn được thở dài: “Đệ thích vị tiểu thư kia, tội gì phải vậy chứ?”
      Thập Nhị vẫn ngừng uống rượu như trước, nghe vậy cũng có phản ứng gì, sau lúc lâu mới nắm chặt chén rượu : “Thập Nhất tẩu, đệ câu, tẩu đừng mất hứng. Lúc trước Thập Nhất ca cưới tẩu, có bao nhiêu cam tâm tình nguyện chứ?”
      Linh Hi nhất thời nghẹn họng, chữ cũng được.
      “Nay Thập Nhất ca cùng tẩu tuy rằng bề ngoài rất ân ái, nhưng chẳng lẽ huynh ấy phải vì làm cho Thất ca tin tưởng huynh ấy đối với Thất tẩu có vọng tưởng gì sao?”
      Chén trà trong tay Linh Hi “Ba” tiếng mới rơi xuống: “Đệ cái gì?”
      Thập Nhị dừng chút, dường như mới phản ứng lại mình vừa gì, ngừng lắc lắc đầu: “, , đệ bậy.”
      Linh Hi liền kéo lại, gian nan : “Đệ cũng biết đối với Thất tẩu......”
      Thập Nhị bỗng dưng mở to hai mắt nhìn nàng: “Tẩu cũng biết sao?”
      Linh Hi trả lời, lại : “Nghe lời của đệ, Thất ca cũng biết sao?”
      “Thập Nhất tẩu......” Thập Nhị nhìn thấy sắc mặt nàng nháy mắt trắng bệch, nhất thời hận chính mình lỡ lời, “Thập Nhất tẩu, đệ chỉ bậy bạ thôi, tẩu đừng nghe đệ.”
      Linh Hi cảm thấy cả người đều phát run, cảm thấy vô cùng đáng sợ.
      đối xử với nàng tốt, cười với nàng, nàng còn tưởng nàng làm nên chuyện, nhưng ra chân tướng lại buồn cười như vậy sao?
      phải bởi vì nàng tốt, phải bởi vì động tâm với nàng, mà là bởi vì phải diễn cho Hoàng Phủ Thanh Vũ xem?
      Linh Hi cảm thấy vớ vẩn, buông Thập Nhị ra, xoay người bỏ chạy ra khỏi tửu lâu.
      “Thập Nhất tẩu!” Thập Nhị vội vàng đuổi theo ra cứa, Linh Hi lên xe ngựa rồi.
      Thập Nhị thể đuổi theo xe ngựa, chỉ có đứng ở cửa tửu lâu, nhìn bóng dáng xe ngựa dần xa.
      Hôm qua cùng vài huynh trưởng gần như làm náo loạn trận, Thập Nhất suýt chút nữa ra tay quá nặng, bất luận như thế nào cũng có mặt mũi tiến cung nữa, nghĩ nghĩ, rốt cuộc xoay người về phủ mình.
      “Tiểu thư?” Thúy Trúc nhìn thấy khuôn mặt Linh Hi tái nhợt đến dọa người, ta bị làm cho hoảng sợ nắm chặt tay nàng, vội la lên, “Tiểu thư, người rốt cuộc làm sao vậy? Đừng dọa nô tỳ!”
      Lòng bàn tay Linh Hi lạnh lẽo, vô lực tựa vào vách xe ngựa, ngay cả khí lực câu cũng có.
      Cho dù Thúy Trúc từ lớn lên bên cạnh nàng, cũng chưa từng gặp qua nàng có bộ dạng này, sau khi trở lại trong phủ, vội vàng tìm đại phu, Linh Hi cuối cùng cũng mở miệng câu đầu tiên: “ cần.”
      Thanh kia cũng vô lực, giống như chỉ cần chạm vào vỡ tan ra.
      Thúy Trúc đau lòng, dìu nàng lên giường, hầu hạ nàng nằm xuống.
      Linh Hi nhắm chặt hai mắt lại, mồ hôi lạnh trán chảy ròng ròng, Thúy Trúc vội lấy khăn lau mồ hôi cho nàng, còn cẩn thận : “Tiểu thư, là vì Thập Nhất gia sao? Lại là làm sao vậy?”
      Mi tâm Linh Hi nhíu chặt, đôi môi cũng gắt gao mím lại, giống như gặp cơn ác mộng.
      Thúy Trúc thấy thế, dám trì hoãn nữa, mặt tìm người thỉnh đại phu, mặt tìm Tần Minh.
      Đại phu nhanh chóng đến đây, xem mạch cho Linh Hi, lại nên lời là chứng bệnh gì, bất đắc dĩ cáo từ .
      Linh Hi vẫn ngủ, Thúy Trúc cũng biết có phải nàng ngất hay , tóm lại làm sao gọi nàng dậy được, gấp đến độ ở trong phòng qua lại.
      Thập Nhất đến chạng vạng tối mới vội vàng hồi phủ, vừa vào cửa đến bên giường, cúi đầu nhìn Linh Hi, đưa tay kiểm tra trán của nàng: “Làm sao vậy? êm đẹp làm sao lại đột nhiên bị bệnh rồi?”
      Thúy Trúc ở bên cũng chỉ biết lo lắng suông: “Nô tỳ cũng biết. Lúc giữa trưa Tiểu thư cùng Thập Nhị gia ăn cơm, sau khi ra lại có bộ dáng này rồi.”
      Thập Nhất cảm thấy cái trán nàng vô cùng lạnh lẽo, vừa muốn phái người truyền ngự y đến, giường, Linh Hi lại đột nhiên chậm rãi mở mắt ra, cúi đầu gọi: “Thanh Dung......”
      “Tỉnh rồi sao?” Thập Nhất cúi đầu xuống nhìn nàng, “Rốt cuộc nàng làm sao vậy, làm sao thoải mái?”
      Linh Hi nhìn , cảm thấy lo lắng trong mắt ràng phải giả, trong lúc nhất thời lòng đau như cắt, đưa tay chạm vào , lại gọi tiếng: “Thanh Dung.”
      Thập Nhất ôm nàng dậy, kéo vào trong lòng, cúi đầu nhìn nàng: “Có phải giữa trưa nàng ăn cái gì sạch hay ? Sắc mặt sao lại đột nhiên khó coi như vậy?”
      Thúy Trúc nhìn thấy Linh Hi tỉnh lại, lại thấy tình hình này, liền bất động thanh sắc lui ra ngoài.
      Linh Hi tựa vào trong ngực , nghe tiếng tim đập mạnh mẽ của , tâm nàng lúc này mới yên ổn chút, lắc lắc đầu.
      “Ngự y nhanh chóng tới thôi, nàng nằm nghỉ trong chốc lát .” Thập Nhất để nàng nằm lại giường, vừa định đứng dậy ra ngoài phân phó vài chuyện, Linh Hi bỗng nhiên kéo tay áo lại: “Thanh Dung, chàng ở bên cạnh ta được ?”
      Thập Nhất lại ngồi trở lại giường, nghĩ nghĩ, : “ phải nàng trách ta hai ngày nay hồi phủ chứ?”
      Linh Hi nhìn , bỗng nhiên lắc đầu mỉm cười: “ có, ta chỉ là...... Nhớ chàng.”
      Thập Nhất đầu tiên là khẽ nhướng mày, sau đó liền ôm nàng vào trong lòng: “Được, ta ở trong này cùng nàng.”
      Sắc mặt Linh Hi rốt cuộc dần dần tốt lên, dừng chút, bỗng nhiên lại : “Sau này nếu chàng trở về, phải cho người với ta tiếng, được ?”
      ra nàng vẫn nhớ đến chuyện này.” Thập Nhất thở dài, “Ta hôm qua bị tên tiểu tử Thập Nhị kia chọc tức, cho nên quên, về sau thế nữa, nhất định với nàng.”
      Linh Hi nhìn cái, lại lần nữa nở nụ cười.
      Làm sao có thể là diễn trò được chứ? Nếu là diễn trò, vào lúc này giờ phút này, cần gì phải đối xử với nàng như vậy?
      Nghĩ đến đây, nàng khỏi lại bắt buộc lòng mình yên ổn lại, vươn tay ra, cùng mười ngón giao nhau.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 444
      Suốt đêm đó, Linh Hi liên tiếp từ trong mộng bừng tỉnh lại, cho đến khi xác định mình vẫn nằm ở trong lòng , nàng mới có thể tiếp tục ngủ yên.
      Có lẽ là hạnh phúc quá mức đột ngột cùng hoàn hảo mới có thể làm cho người ta trở nên lo được lo mất như thế chăng?
      Trong cơn hoảng hốt, Linh Hi cảm thấy mình có lẽ nên tách ra chút, có lẽ tách ra mới có thể làm cho những suy nghĩ lung tung này lắng dịu lại chăng?
      Sang hôm sau, sắc mặt của nàng so với hôm trước còn kém hơn, Thập Nhất thấy thế liền cho truyền ngự y .
      Ngự y rất nhanh tới nơi, bắt mạch cho Linh Hi, sau lúc lâu cau mày trầm tư, Thập Nhất nhìn thấy mày cũng nhíu chặt lại, mới : “Vương phi có gì trở ngại, bất quá...... Thập Nhất gia cùng Vương phi đều còn trẻ, có số việc nên có tiết chế mới tốt.”
      ngờ là kết luận như vậy! Linh Hi nằm trong trướng cảm thấy biết nên khóc hay nên cười, mà bên ngoài trướng, sắc mặt Thập Nhất càng khó nhìn, bình tĩnh sai người đưa ngự y xuất phủ.
      Linh Hi muốn vì mình hao tổn tinh thần, liền ngồi dậy : “Được rồi, ta có việc gì, tối hôm qua ngủ ngon, hôm nay ta nghỉ ngơi tốt là khỏe ngay. Thanh Dung, chàng mau vào cung , còn có rất nhiều chuyện chờ chàng xử lý đó.”
      Thập Nhất thấy sắc mặt nàng quả tốt hơn chút, lúc này mới gật gật đầu.
      Linh Hi uống chén thuốc an thần xong, lại ngủ giấc nguyên cả buổi sáng, tinh thần quả nhiên tốt hơn rất nhiều, sắc mặt cũng khôi phục được mấy phần, dùng xong ngọ thiện, lại nằm xuống giường ngủ tiếp, trong cơn hoảng hốt nàng lại mơ thấy phụ thân và mẫu thân, trong lúc mông mông lung lông đó, Thập Nhất quay trở lại.
      Thấy sắc mặt nàng hồng nhuận trở lại, tâm trạng Thập Nhất cũng thả lỏng hơn. Linh Hi thức giấc liền cùng dùng bữa tối với nhau.
      Linh Hi vừa ăn, vừa cẩn thận đề cập đến tâm của mình: “Thanh Dung, qua thời gian nữa, ta muốn về thăm nhà chuyến --”
      Quả nhiên, nàng vừa mới đến nửa, sắc mặt cũng trầm xuống. Linh Hi thản nhiên cười cười: “Ta chỉ muốn hồi hương thăm cha mẹ chút......”
      “Phải ?” Thập Nhất hạ đôi đũa xuống, thản nhiên , “Tùy nàng quyết định thôi.”
      Linh Hi biết trong lòng đối với phụ mẫu của mình vẫn còn khúc mắc, bởi vậy khi nàng nhìn thấy có bộ dáng này, liền thêm gì nữa.
      Thập Nhất dùng qua bữa tối, lại ngồi lát liền đứng dậy rời , ngủ lại trong viện của Linh Hi.
      Linh Hi nhìn theo bóng dáng rời , tâm thần thể tránh khỏi ảm đạm xuống, nàng biết đến tột cùng mình có nên cho người chuẩn bị chuyện hồi hương hay nữa.
      Từ đó về sau, Thập Nhất còn tới viện của nàng nữa, mãi cho đến vài ngày sau, trong cung đột nhiên truyền đến tin tức, Tịch Nhan ở trong cung thiết yến, đặc biệt cầu Đạm Tuyết cùng Linh Hi vào dự tiệc, ở trong phòng nghỉ ngơi mấy ngày nay rốt cuộc Linh Hi lần đầu tiên mới ra khỏi cửa.
      vào trong cung của Tịch Nhan, nàng mới phát Đạm Tuyết đến rồi, cùng với nàng ta còn có Hoàng Phủ Thanh Thần. Hai người ngồi cùng nhau, Hoàng Phủ Thanh Thần biết cái gì, khóe miệng Đạm Tuyết ngẫu nhiên lên ý cười, còn trong mắt Hoàng Phủ Thanh Thần cũng nồng đậm sủng nịch. Còn Tịch Nhan ngồi ở vị trí thủ thượng, nhìn hai người kia ngừng lắc đầu thở dài, vừa nhìn thấy Linh Hi, nàng đột nhiên cười rộ lên, hô to: “Linh Hi, lại đây ngồi .”
      Linh Hi băn khoăn về vấn đề quy củ, nào dám lên ngồi chung với nàng, bèn ngồi đối diện với Hoàng Phủ Thanh Thần cùng Đạm Tuyết.
      Tịch Nhan rốt cuộc thể nhịn được nữa, căm tức nhìn Hoàng Phủ Thanh Thần: “Ta cũng đến việc mời ngươi, ngươi chạy tới làm cái gì? Quấy rầy chúng ta chuyện với nhau!”
      Hoàng Phủ Thanh Thần hiếm khi cùng nàng đấu võ mồm, chỉ thản nhiên : “Thất tẩu, Đạm Tuyết gần đây thân thể tốt, ta chỉ theo chăm sóc nàng thôi.”
      Tịch Nhan vừa muốn thêm gì nữa, bỗng nhiên nghe bên ngoài vang lên tiếng thông truyền: “Hoàng Thượng giá lâm --” Ánh mắt ảm đạm của nàng nhất thời liền sáng bừng lên, đứng lên nghênh đón ở cửa đại điện.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ mang theo nụ cười vào, vừa vào cửa liền ôm lấy nàng, tới vị trí thủ thượng ngồi xuống.
      Tịch Nhan lúc này quên những oán trách lúc nãy đối với Hoàng Phủ Thanh Thần còn mảnh, vui mừng giọng chuyện cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ.
      Linh Hi liếc mắt nhìn hai đôi bích nhân trước mặt này cái, cúi đầu lẳng lặng dùng bữa.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lắng nghe Tịch Nhan chuyện, khi ánh mắt đảo qua người nàng, liền bất động thanh sắc nhéo thắt lưng Tịch Nhan cái. Tịch Nhan thiếu chút nữa kêu ra tiếng, nhìn theo ánh mắt , lập tức chợt hiểu, dừng chút mới : “Linh Hi, muội cùng Thập Nhất giận dỗi sao?”
      Thức ăn Linh Hi vừa mới nuốt xuống bỗng nghẹn lại ở yết hầu, nàng ngẩng đầu lên mới phát khác tất cả bốn người còn lại đều nhìn chằm chằm mình, nhất thời nàng cảm thấy thức ăn này rốt cuộc nuốt trôi rồi, bản thân mình cũng ra lời, chỉ lắc lắc đầu.
      “Ta nghe Thập Nhất gần đây ngày đêm ở trong cung làm việc, còn tưởng rằng các người giận dỗi chứ.” Ánh mắt Tịch Nhan lên chút giảo hoạt, cười .
      Linh Hi cười cười, vẫn lắc đầu như cũ.
      Đúg ở lúc này, bên ngoài có cung nữ vào, thấp giọng : “Hoàng Thượng, hoàng hậu nương nương, Thập Nhất gia ở bên ngoài cầu kiến.”
      “Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.” Hoàng Phủ Thanh Vũ cười tiếng, “Tuyên vào.”
      Trong lòng Linh Hi đột nhiên nhảy dựng, nhìn chằm chằm ra cửa.
      Thập Nhất vào, hành lễ với Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng Tịch Nhan, lại chào hỏi với Hoàng Phủ Thanh Thần cùng Đạm Tuyết, sau đó liền lập tức ngồi xuống bên cạnh Linh Hi.
      Cung nữ nhanh chóng mang thêm bộ bát đũa, Linh Hi vừa vặn gắp khối phù dung tô, vừa quay đầu nhìn sang lại thấy Thập Nhất nhìn mình, liền kinh ngạc đem khối điểm tâm kia bỏ vào chiếc đĩa của , cuối cùng phục hồi tinh thần lại, vội hỏi: “Ta quên chàng thích ngọt.” xong vừa muốn nhấc đũa gắp trở về.
      Thập Nhất có chút bất đắc dĩ thở dài, tay trái cầm tay của của nàng, tay phải cầm lấy đôi đũa, đem khối phù dung tô ngọt ngấy kia bỏ vào trong miệng, đồng thời quên nâng mắt nhìn Hoàng Phủ Thanh Vũ cái.
      Nếu phải ở Ngự thư phòng nghe được Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng Tống Văn Viễn đối thoại với nhau, biết được Cửu ca ở trong này cùng với Đạm Tuyết, còn Thất ca bao lâu nữa cũng lại đây, trong lòng mình lo lắng e sợ mình nàng lại miên man suy nghĩ, lỗ mãng như vậy đột nhiên đến đây. Mà lúc này, cơ hồ có thể xác định, những lời Tống Văn Viễn với Hoàng Phủ Thanh Vũ là cố ý làm cho nghe được .
      Linh Hi thấy ăn khối điểm tâm, trong lòng nhịn được tràn ngập vui vẻ, trở tay cầm lấy tay , nở nụ cười.
      Thập Nhất quay đầu nhìn nụ cười của nàng, mặc dù vẻ mặt vẫn thản nhiên như cũ, ánh mắt cũng lên tia thương tiếc nào, thấp giọng : “Có quyết định khi nào khởi hành chưa?”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :