1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 415
      Qua buổi trưa Thập Nhất mới trở lại doanh trướng, do Hoàng Phủ Thanh Vũ vừa mới đến đây, mặc dù ở trong quân nhưng cũng bày tiệc tẩy trần, cho nên có uống chút rượu.
      Linh Hi dựa vào đầu giường giở xem quyển binh thư, thấy tiến vào, chỉ liếc mắt nhìn cái liền rũ mắt xuống, tiếp tục lật sách.
      Thập Nhất lấy khăn lau mặt, sau đó mới trở ngồi xuống bên giường, dừng lát, cả người lại ngã xuống, lấy tay che mắt lại, biết đến tột cùng có ngủ hay .
      Linh Hi bắt buộc bản thân tiếp tục xem sách, qua hồi lâu sau, vẫn có chút phản ứng nào, nàng rốt cuộc nhịn được đứng dậy ngồi xuống bên cạnh , kiểm tra chút.
      quả nhiên là chưa ngủ , lấy bàn tay che mắt ra nhìn về phía nàng: “Gì vậy?”
      “Chàng suy nghĩ gì thế?” Linh Hi nhướng mày nhìn về phía .
      có gì.” Thập Nhất thản nhiên trả lời câu, vừa muốn lấy tay che mắt lại, Linh Hi đột nhiên kéo cánh tay ra, sau đó nắm lấy vai , nằm sấp người , cả hai bốn mắt nhìn nhau: “ được nghĩ nữa.”
      Tiếp theo nàng cũng được được nghĩ về điều gì, nhưng nàng biết biết.
      Thập Nhất nhìn nàng sâu, bỗng nhiên : “Được.” xong, bỗng nhiên vươn tay ra, ôm lấy khuôn mặt của nàng.
      Linh Hi đầu tiên ngẩn người ra, sau đó khi nàng còn chưa phục hồi tinh thần lại, đôi môi bị che kín, sau đó, xoay người đem đặt nàng ở dưới thân.
      Nàng muốn kêu lên nhưng lại kêu ra tiếng, từ chối vài cái nhưng cũng còn sức lực, rốt cuộc lại phản ứng lại , nàng dùng sức cắn nát đôi môi .
      Thập Nhất thét lớn tiếng, thả nàng ra, ánh mắt mang theo chút khó hiểu.
      Linh Hi lập tức sử dụng cả tay lẫn chân đánh vào người , trong thanh mang theo uất giận thể khống chế: “ cho chàng chạm vào ta! Hoàng Phủ Thanh Dung, chàng chỉ biết mỗi khi uống rượu mới tới tìm ta, ai cần chứ? Ta cần! Chàng tránh ra cho ta! Chàng nghe thấy chuyện của Thất tẩu lại bị kích thích, sau đó chạy đến chỗ ta làm ầm ĩ, vậy là ý tứ gì chứ? Tránh ra tránh ra tránh ra!”
      vừa nghe thấy thế, lập tức giơ tay bịt kín miệng của nàng, nhíu mày trầm giọng : “Nàng bậy bạ gì vậy?”
      Linh Hi bị bịt miệng, phát ra tiếng, liền trợn to mắt nhìn .
      Hai người nhìn nhau hồi lâu, Thập Nhất rốt cuộc cũng chậm rãi buông nàng ra, ngồi dậy, thản nhiên : “Về sau đừng bậy bạ như vậy nữa.”
      Linh Hi cắn răng, hồi lâu sau mới cười lạnh tiếng : “Chàng tự lừa mình dối người, này cả đời chàng cứ tiếp tục dối gạt bản thân mình như vậy!”
      Từ đó hai người lại lâm vào cục diện bế tắc. Nỗi tức giận cùng ủy khuất trong lòng Linh Hi lần này rốt cuộc bạo phát toàn bộ, nàng vứt bỏ hết mọi thứ, làm rượu và thức ăn cho nữa, buổi tối cũng cho ngủ chung trướng, ngược lại nàng lại xin Thập Nhị tìm tiểu doanh trướng cho mình. Thập Nhị nghĩ hai người bọn họ chỉ giận dỗi với nhau, nên đến chỗ Thập Nhất bóng gió hồi, nhưng lại hỏi thăm được gì, bèn nhiều lần đến hỏi Linh Hi. Linh Hi thể cho chuyện mà Thập Nhất muốn cho người khác biết, bởi vậy mỗi lần nhìn thấy Thập Nhị liền trốn ngay.
      Vào ngày, mình nàng cưỡi ngựa chạy ra bên ngoài, nhưng ngờ nhưng ở bên ngoài lại gặp được Hoàng Phủ Thanh Vũ. Nàng nghĩ cũng ra hít thở khí trong lành, người mặc y phục hàng ngày, bên cạnh cũng chỉ mang theo hai thị vệ. Khi Linh Hi nhìn thấy , mấy chú ngựa nhàn nhã ăn cỏ bên cạnh, còn hai cái thị vệ cũng đứng rất xa, chỉ mỗi mình ngồi tảng đá ở bên cạnh dòng suối , tuy vẫn còn mang thần sắc bị bệnh, nhưng bộ dáng lại rất tiêu dao nhàn nhã.
      Linh Hi nhìn thấy , cũng nhìn thấy nàng, nên mỉm cười vẫy vẫy tay với nàng. Linh Hi do dự lát, sau đó xoay người xuống ngựa, tới bên cạnh : “Hoàng Thượng.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười nhìn nàng cái, : “Bên ngoài cần đa lễ. Muội có thể giống như Thập Nhất gọi ta tiếng Thất ca, ngồi .”
      Thất ca. Linh Hi nghe được nhịn được lại cảm thấy rất đau xót, e rằng người ta chưa bao giờ xem mình là thê tử, nàng sao lại dám trèo cao gọi là Thất ca gì đó. Nàng hãy còn suy nghĩ như vậy, nhưng vẫn nghe lời ở ngồi xuống tảng đá khác, vừa cúi đầu mới phát trong dòng suối có hai con cá chơi đùa, ra vừa rồi Hoàng Phủ Thanh Vũ xem cảnh này.
      Linh Hi khỏi lại nghĩ đến tâm của Thập Nhất, nhịn được : “Hoàng Thượng, ngài là nhớ quận chúa Tịch Nhan sao?”
      Nghe vậy, Hoàng Phủ Thanh Vũ cười , mặc dù trả lời, nhưng cũng xem như cam chịu .
      Linh Hi dừng chút, vừa cười vừa : “Kỳ thần đối vị quận chúa này sớm nghe thấy, nhưng vẫn rất tò mò, Hoàng Thượng có thể chút nàng là người như thế nào ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn mỉm cười như cũ: “Thập Nhất với muội sao?”
      Thần sắc Linh Hi cực kỳ mất tự nhiên, chậm rãi : “ có. Thập Nhất gia bận rộn như vậy, làm sao có thời gian rảnh quan tâm tới thần.”
      Trong khẩu khí bất giác lại mang theo hai phần u oán, Hoàng Phủ Thanh Vũ nghe được bật cười thành tiếng, cuối cùng mới : “Đối mặt với muội, có rất nhiều chuyện Thập Nhất thể thành lời.”
      Linh Hi nao nao, sau đó mới chậm rãi thở dài: “Thần biết. Thần lấy thân phận như vậy gả cho , sớm dự đoán được rồi.”
      “Nếu như thế, hai ngày nay các người giận dỗi là vì sao?”
      Linh Hi có chút xấu hổ, nhất thời lại cảm thấy bội phục thông thấu của vị Hoàng Thượng này, nghĩ nghĩ, liền nhịn được những lời từ trong đáy lòng ra: “Thần biết nên tiếp tục như thế nào nữa, luôn như gần như xa, có đôi khi thần cảm thấy trong lòng có thần, có lúc lại cảm thấy lại xem thần như...... Thần biết, thần vốn là người rất kiên định, nhưng cũng bị biến thành kẻ do dự rồi.”
      Nghe vậy, Hoàng Phủ Thanh Vũ lại trầm mặc lát, sau đó mới thở dài hơi, : “Thập Nhất quá nặng tình, có đôi khi buông xuống được. Nhưng do dự như vậy, ta cảm thấy muội cũng nên vì do dự mà phiền não, nên nghĩ đến bản thân mình nhiều hơn.”
      Linh Hi có chút kinh ngạc nghiêng đầu nhìn về phía , đây là cổ vũ nàng nên to gan làm chuyện mình muốn làm sao?
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười lên: “Thập Nhất tính tình ôn nhuận, làm việc chu toàn, điều này tuy là ưu điểm, nhưng có khi làm việc khó tránh khỏi lo trước nghĩ sau, nên cần người ở phía sau thúc đẩy .”
      Chỉ câu này, tâm tình Linh Hi trở nên thông thấy, thoải mái -- ngay cả cũng đồng ý với mình, có phải điều này cho thấy từ trước đến nay nàng cố gắng uổng công sao? Nhưng vừa nghĩ như thế, nàng lại nghĩ tới chuyện, trong lúc nhất thời sắc mặt lại cứng ngắc: “Nhưng mà về sau, báo thù cho Mẫu Đơn.”
      Nghe vậy, Hoàng Phủ Thanh Vũ lại mỉm cười như cũ: “Chuyện ngày sau, ngày sau hãy . Nếu có thể gần nhau cho đến cuối cùng, ai có thể kết luận có kỳ tích phát sinh?”
      Tâm Linh Hi rung động vô cùng!
      Buổi chiều, khi Thập Nhất từ giáo trường trở lại doanh trướng, liền nhìn thấy Linh Hi đem đĩa điểm tâm đặt thư án, nhất thời có chút kinh ngạc, Linh Hi quay đầu nhìn thấy , cười cười: “Chàng trở lại, dùng chút điểm tâm trước , ta đem ít cho Thất ca, sau đó trở về cùng chàng dùng bữa tối.”
      “Thất ca?” Thập Nhất trở nên kinh ngạc, còn chưa phục hồi tinh thần lại, nàng mang theo giỏ thức ăn ra đại trướng. Bộ dáng của nàng vui vẻ giống như trước đó bọn họ chưa từng xảy ra chuyện gì vậy.
      lúc lâu sau, Linh Hi mới quay trở lại, thấy ngồi ở trước thư án, khỏi lên tiếng hỏi: “Sao chàng ăn? Thất ca mới vừa rồi còn khen tay nghề của ta rất tốt, ta cũng biết mình tiến bộ ít, chàng mau chút nếm thử .”
      “Nàng gặp Thất ca khi nào vậy?” Thập Nhất hồ nghi ngẩng đầu lên nhìn về phía nàng.
      “Ta mỗi ngày đều nhìn thấy huynh ấy mà.” Linh Hi tránh nặng tìm đáp, đưa tay lấy khối tâm đưa tới bên miệng .
      Thập Nhất có chút chần chờ, mở miệng nuốt xuống, Linh Hi rút tay về, lại lấy khối bỏ vào trong miệng mình, cười cười: “Chàng yên tâm, những lời nên , chữ ta cũng .”
      Sắc mặt trầm xuống, tức giận trừng mắt liếc nhìn nàng cái. Ngoài dự đoán, nàng lại mỉm cười như cũ, lại lấy khối điểm tâm đưa cho , Thập Nhất nghiêng đầu qua ăn, nàng cũng giận, rút tay về bỏ vào trong miệng mình: “Chàng ăn sao? Ta chuẩn bị bữa tối cho chàng.”
      cần.” Thập Nhất đứng dậy, “Ta có khẩu vị gì cả.”
      nhanh vào nội trướng, khi Linh Hi đuổi theo vào trong, ngã xuống giường, giả vờ nhắm mắt ngủ. Linh Hi tiến lên, ngồi xuống ở bên giường : “Thanh Dung, chàng còn muốn bày trò nữa sao, ăn chút gì sao được? Chàng cho ta biết chàng muốn ăn cái gì, ta làm cho chàng.”
      cần.” Thập Nhất nhìn nàng cái, miễn cưỡng đáp tiếng, sau đó quay đầu sang hướng khác.
      Linh Hi lôi kéo cánh tay : “Thanh Dung, phải chàng giận ta chứ? Chàng giận ta mấy ngày nay làm thức ăn cho chàng sao?”
      Sau lát, nàng nghe được thở dài, liền cũng thở dài theo: “Nhưng là do chàng xem ta là người khác trước mà --”
      “Tiết Linh Hi!” Thập Nhất bật ngồi dậy nhìn nàng, đôi mắt như sắp phun ra lửa, “Ta có xem nàng trở thành người khác!”
      Đầu óc Linh Hi liển trở nên trống rỗng, những lí do thoái thác nàng vốn chuẩn bị đầy đủ phút phút đều biến mất toàn bộ, sau lúc lâu cũng chỉ có thể kinh ngạc nhìn , ngây ngốc trả lời chữ: “A?”
      Thập Nhất căm tức nhìn nàng cái, đứng dậy liền ra ngoài.
      Linh Hi phục hồi tinh thần lại, hét lên tiếng xông lên ngăn cản : “Chớ có --”
      Thập Nhất dừng chân lại, mắt lạnh nhìn nàng.
      Linh Hi do dự lát, vẻ mặt cổ quái vừa muốn cười lại vừa muốn khóc, sau lúc lâu, rốt cuộc vươn tay vòng quanh thắt lưng , chậm rãi đem bản thân vùi vào trong lòng : “Thanh Dung, chàng có biết hay , chàng như vậy, ta vui mừng đến phát điên .”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 416
      Nghe những lời ấy, ánh mắt Thập Nhất nhịn được có chút nhộn nhạo, nàng ở trước ngực cọ cọ vài cái, dừng chút, vừa định vươn tay ôm lấy nàng, Linh Hi lại đột nhiên ngẩng đầu lên nhìn cười cười: “Được rồi, ta làm thức ăn cho chàng.”
      Cánh tay Thập Nhất nâng lên đến giữa trung, liền lùi lại phía sau, thản nhiên gật gật đầu: “Được.”
      Linh Hi mỉm cười nhìn như cũ, trong mắt tựa hồ lên chút do dự, nhưng tiếp theo đó do dự kia lại đột nhiên hóa thành quả cảm, nàng bất ngờ kiễng mũi chân lên, in môi nụ hôn, sau đó liền xoay người ra khỏi doanh trướng.
      Thập Nhất qua hồi lâu sau mới hồi thần lại, nhưng biết sao đột nhiên ngớ đến Mẫu Đơn.
      Sau này mới biết được ra Mẫu Đơn tự nguyện vào thanh lâu làm việc cho Thất ca, tuy nhiên nàng vẫn giữ gìn trong sạch, cho khác bất kỳ nam tử nào chạm qua dù chỉ chút, sau đó mặc dù giúp đỡ Thất ca ở trước mặt Thất tẩu đóng kịch, nhưng bất quá cũng chỉ diễn trò mà thôi. Có lẽ là do ảnh hưởng của những ngày sống trong thanh lâu, thế cho nên sau khi hai người bọn họ ở cùng chỗ, ngay cả nàng cũng có chút bài xích. cố gắng suốt gần năm, rốt cuộc nàng mới có thể chấp nhận cùng sóng vai ngồi chung. Sau này, nàng mới để cho nắm tay, lúc nàng tửa đầu vào vai , cũng giống như lời Linh Hi mới vừa , vui mừng suýt chút nữa phát điên.
      thích nàng như vậy, thích Mẫu Đơn như vậy...... Nhưng vừa chút do dự với Linh Hi, chưa từng xem nàng trở thành bất kỳ kẻ nào! nhất định là hồ đồ rồi, điên rồi, mới có thể như vậy với nữ tử khác!
      “Phanh” tiếng, Thập Nhất đột nhiên ngã ngồi xuống đất, chậm rãi ôm lấy đầu mình, đau lòng đến thể hô hấp.
      Khi Linh Hi mang theo rượu và thức ăn trở lại doanh trướng, nàng còn thấy thân ảnh của Thập Nhất đâu nữa. Nàng chỉ nghĩ tạm thời rời khỏi thôi, nên liền ngồi ở trong doanh trướng chờ , nhưng qua canh giờ, vẫn chưa trở về. Linh Hi rốt cuộc thể ngồi chờ được nữa, bèn đứng lên, bỗng dưng thoáng nhìn bên chân giường miếng ngọc bội bị chia thành hai nửa! Nàng nhận ra đó là miếng ngọc bội của Thập Nhất, bèn tiến lên nhặt hai nửa ngọc bội lên, bỏ vào trong lòng bàn tay nhìn thử, biết vì sao trong lòng bỗng dưng hoảng hốt, xoay người liền ra khỏi doanh trướng tìm .
      Tìm xung quanh quân doanh vòng, doanh trướng của Hoàng Phủ Thanh Vũ, doanh trướng của Thập Nhị, toàn bộ nàng đều tìm qua, khi trở lại trong trướng, nàng vẫn là nhìn thấy thân ảnh của ! Linh Hi cảm thấy rất bối rối, lại đến doanh trướng của Hoàng Phủ Thanh Vũ, sau khi kinh động đến Hoàng Phủ Thanh Vũ, ngay sau đó liền kinh động cả toàn bộ quân doanh, trong lúc nhất thời cơ hồ tất cả mọi người đều biết -- nhìn thấy Thập Nhất gia đâu!
      Thập Nhị bối rối kéo Linh Hi hỏi nàng rốt cuộc xảy ra chuyện gì, Linh Hi nào biết có chuyện gì xảy ra, gấp đến độ nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ. Nhưng thần sắc của Hoàng Phủ Thanh Vũ vô cùng bình tĩnh, đột nhiên nghe được thanh của Từ Dương truyền đến: “Hoàng Thượng, Thập Nhất gia để lại tờ giấy ở trong trướng!”
      Tờ giấy được trình lên, Linh Hi lập tức đến bên cạnh Hoàng Phủ Thanh Vũ, liếc mắt cái liền thấy tờ giấy kia có vài chữ -- ta về, chớ tìm.
      về! Cả người Linh Hi nhất thời chấn động, về kinh thành sao? Vì sao? Nàng làm sai cái gì sao? Hồi lâu sau, nàng có chút khổ sở ngẩng đầu nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ ngưng trọng: “Thất ca, muội làm sai sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên lắc lắc đầu, : “Nếu muội muốn cùng Thập Nhất ở bên nhau, này cửa ải này nhất định phải vượt qua.”
      Linh Hi chỉ cảm thấy bản thân mình hồ đồ rồi, nàng nghe hiểu ý tứ trong lời của , nhưng cũng muốn lo lắng phỏng đoán nữa, chỉ biết là bản thân muốn có được đáp án từ Thập Nhất, bèn xoay người tìm ngựa: “Muội muốn trở về tìm !”
      Thập Nhị vừa định ngăn cản nàng lại, Hoàng Phủ Thanh Vũ bỗng nhiên gọi tiếng: “Thập Nhị, đệ đưa muội ấy trở về , cần phải tìm bằng được Thập Nhất.”
      Thập Nhị hoảng sợ: “Thất ca, phải huynh muốn Thập Nhất ca làm chuyện điên rồ chứ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ trầm ngâm lát, lại bảo lại gần, thấp giọng phân phó vài câu, Thập Nhị càng nghe sắc mặt càng khó coi. Đúng lúc này, lại nghe tiếng ngựa rống lên, ngay sau đó, Linh Hi đánh ngựa chạy ra khỏi quân doanh.
      Thập Nhị cuống quít gật gật đầu với Hoàng Phủ Thanh Vũ, liền xoay người ra lệnh binh lính dắt ngựa, đuổi theo phía sau nàng chạy ra khỏi quân doanh.
      Dọc theo đường , chỉ cần có dịch trạm Linh Hi nhất định đổi con ngựa khác, quả thực có thể ngựa dừng vó, đường hướng về kinh thành chạy như điên, nhưng Thập Nhị và nàng vẫn đuổi theo kịp người xuất phát trước họ vài canh giờ. Năm ngày năm đêm chạy như bay, cuối cùng bọn họ cũng về tới kinh thành.
      Linh Hi lập tức liền trở về Nghị thân vương phủ, kịp xuống ngựa liền hỏi người gác cổng câu: “Thập Nhất gia trở có trở về ?”
      Người gác cổng nhận ra nàng, nhất thời kinh hãi: “Bẩm Vương phi, Thập Nhất gia đêm qua trở về, nhưng vài canh giờ trước lại rời khỏi rồi.”
      Linh Hi nhịn được nắm chặt dây cương trong tay, lúc này Thập Nhị vừa vặn mới đuổi tới, nghe được lời người gác cổng , nhất thời nhíu chặt mày lại, đột nhiên quay ngựa lại, hướng về cửa thành phía đông. Linh Hi phục hồi tinh thần lại, trong lòng giật mình hiểu được điều gì, cũng nhanh chóng đánh ngựa đuổi theo.
      Nghĩa trang Đông Giao.
      Đây là lần đầu tiên Linh Hi đứng ở trước mộ của Mẫu Đơn, tim đập có chút mạnh và loạn nhịp, có chút hoảng hốt, có chút áy náy, nhưng mà nhìn nhang nến chưa tàn trước mộ bia kia, trong lòng cũng tràn đầy bi thương. đến tột cùng làm sao vậy? được lời lại giống như điên mà quay trở lại kinh thành, là vì dâng hương cho Mẫu Đơn sao?
      Nàng cảm thấy có điều gì đó bị mình xem , vắt hết óc suy nghĩ, cho đến khi Thập Nhị ở phía sau đột nhiên câu “Nguy rồi”, nhất thời giống như có đạo tia chớp xoẹt qua trong óc, nàng nhớ tới lúc sảng khoái trong thời gian đông chinh, đêm mà uống rượu những lời mà với Thất tẩu --
      “Nàng nàng thay ta xuống bầu bạn với Vũ nhi, lại muốn ta thay nàng tiếp tục bầu bạn cùng Thất ca, nhưng ta tình nguyện nàng vẫn còn sống, bình yên còn sống......”
      Khi đó, Linh Hi cũng hoàn toàn hiểu được hàm ý những lời này, nhưng nay nghĩ lại, trong đầu nàng đột nhiên hoàn toàn thanh minh! cách khác, lúc trước bọn họ đều nghĩ Thất tẩu của chết, cho nên ước định để cho Thất tẩu thay xuống bầu bạn cùng Mẫu Đơn, để cho còn sống bầu bạn bên cạnh Thất ca! Nhưng nay, Thất tẩu của vẫn còn sống, hơn nữa còn có thể trở lại bên cạnh Hoàng Phủ Thanh Vũ, vậy làm sao đây? Chẳng lẽ muốn bầu bạn với Mẫu Đơn sao?
      Nhìn thấy sắc mặt Thập Nhị dần dần trở nên trắng bệch, giống như câu trả lời cho những suy đoán trong lòng nàng, chỉ thoáng, Linh Hi thể ngăn chặn những giọt lệ rơi xuống, ngẩng đầu mờ mịt nhìn bầu trời, thất kinh, lại bi thống vạn phần gọi ra tên của : “Hoàng Phủ Thanh Dung --”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 417
      Nàng muốn chết, nàng làm sao có thể chấp nhận được của chết của đây? Do nàng sai cái gì hay làm sai cái gì rồi nên làm cho đột nhiên quyết định như vậy? Trong lòng nàng hoàn toàn đen tối, vô lực quỳ rạp trước mộ của Mẫu Đơn, bỗng nhiên trong lúc đó nàng rất hận bản thân mình, tuyệt vọng đến mức muốn tự giết mình.
      Trước mộ bia, hai chữ Mẫu Đơn dần dần trở nên mơ hồ.
      Đứng ở bên, Thập Nhị giống như đột nhiên nhớ tới điều gì, xoay người chạy ra khỏi nghĩa trang.
      đường chạy như điên tới Lăng Tiêu sơn ngoài thành, kỳ cũng chắc chắn lắm, chỉ nhớ lúc trước Thập Nhất từng qua thường cùng Mẫu Đơn lên núi, kỳ trong lòng cũng gần như tuyệt vọng, chỉ thử thời vận mà thôi.
      Nhưng Thập Nhất lại bị tìm được!
      Thập Nhất đứng bất động dưới thác nước trong khe núi, để dòng nước vừa nhanh vừa mạnh cọ rửa thân thể của mình, vẻ mặt dĩ nhiên là mang thái độ bình thản!
      Thập Nhị thiếu chút nữa sợ tới mức ngay cả kêu cũng kêu được, hai chân như nhũn ra đứng tại chỗ hồi lâu, cuối cùng nhảy vọt vào trong con sông kia, bơi về phía thác nước.
      “Thập Nhất ca!” rốt cuộc mới gọi ra tiếng, nhưng thanh của thác nước át cả tiếng của , ngay cả chính cũng nghe thấy được. Nhưng giống như xuất kỳ tích, Thập Nhất đứng ở dưới thác nước kia lại mở mắt ra, có chút mờ mịt nhìn về phía .
      “Thập Nhất ca!” Thập Nhị rốt cuộc cũng tới bên cạnh , tay ôm lấy , khóc to giống như đứa , “Thập Nhất ca, huynh làm gì vậy, huynh muốn hù chết đệ sao?”
      Thập Nhất nhìn , chậm rãi nở nụ cười: “Thập Nhị, đệ ta có đáng chết ? Ta để cho Mẫu Đơn tịch mình lâu như vậy, nàng rất sợ độc, ràng biết ta nàng sợ độc nhất, làm sao ta có thể để cho nàng mình như vậy?”
      “Thập Nhất ca!” Thập Nhị bắt đầu kéo , muốn đưa ra khỏi thác nước tuôn xối xả này, nhưng Thập Nhất vẫn đứng ở nơi đó, chút sứt mẻ! Thập Nhị dùng hết toàn lực lôi kéo , thế nhưng vẫn kéo nhúc nhích được!
      nhìn Thập Nhị suy sụp, duy trì nụ cười như cũ: “Ta là tên khốn nạn nhất đời, nàng là vì ta mà chết, nếu phải ta, nếu nàng chưa từng biết ta, nàng chết ...... Ta lại còn xin nàng tha thứ cho ta, ta lại còn hỏi nàng có thể tha thứ cho ta hay ! Đệ xem, ta có phải là tên khốn nạn nhất đời hay ?” Thập Nhất nhìn về phía xa xa, ánh mắt lâm vào tĩnh mịch: “Ta thể để cho Mẫu Đơn mình đơn --”
      Thanh của phút chốc dừng lại, ánh mắt bỗng dưng lên tia khó hiểu, nhìn về phía xa xa có thân ảnh gian nan đến gần.
      người nàng còn mặc trang phục của binh lính Bắc Mạc, bởi vì ngày đêm chạy đến đây, cả người có vẻ chật vật lại buồn cười. Nàng xem đường , mà chỉ nhìn thân ảnh được cọ rửa dước thác nước kia, nghiêng ngả lảo đảo, tưởng chứng ngã sấp xuống, nhưng ngừng cố gắng đứng lên, hướng về phía thác nước tới.
      Rốt cuộc nàng cũng đứng bờ sông, từ phía xa xa đối diện với Thập Nhất ở bên dước thác nước.
      “Thanh Dung.” Linh Hi mở miệng gọi , cách xa như vậy, thanh của nàng vô cùng bình tĩnh, nhưng lại cảm thấy mình nghe được thanh của nàng, giống như xuất kỳ tích vậy. Nàng : “Chàng cần phải chết, nếu chàng muốn Mẫu Đơn độc mình, ta thay chàng xuống bầu bạn với nàng!”
      lúc này mới nhìn thấy trong tay nàng cầm thanh kiếm, lúc này kiếm tuốt ra khỏi vỏ, nàng kề kiếm lên cổ mình, từ phía xa xa nhìn .
      “Thập Nhất tẩu!” Thập Nhị lo cho bên này, làm sao có thể lo cho bên kia được, nhìn thấy tình hình như vậy, gấp đến độ muốn thét to.
      Linh Hi chỉ thấy cổ cơn đau lành lạnh, nàng lại biết bàn tay mình cầm kiếm dùng sức quá mức, cho nên cổ bị kiếm làm cho trầy da, dòng máu đỏ tươi đối lập với thân kiếm tuyết trắng, nhưng lại biết đến đau đớn.
      Thập Nhất đẩy mạnh Thập Nhị ôm mình ra, nhảy vào trong nước, nhanh chóng bơi về phía bờ bên kia.
      Tâm Linh Hi giống như được buông lỏng, thanh kiếm tay cũng thấy cảm giác gì, nhưng ngay sau đó, toàn thân ướt đẫm nhảy lên bờ, khi đứng ở trước mặt nàng, câu đầu tiên mở miệng lại làm cho lòng của nàng gắt gao co thắt lại, giống như bị người ta nắm bắt, thể thở nổi.
      Toàn thân đều ướt sũng, ngay cả lông mi cũng có bọt nước, lúc rũ mắt xuống nhìn nàng, bọt nước kia mới xuống. đoạt lấy thanh kiếm trong tay nàng, cười lạnh : “Nàng cho là nàng có tư cách gì chứ?”
      Linh Hi nhất thời cảm thấy tay chân lạnh lẽo, giống như máu người đều đông cứng lại, thất thố nhìn trước mắt mình.
      Thập Nhị cũng từ thác nước chạy đến đây, vẻ mặt lo lắng nhìn hai người đứng nhìn nhau.
      Hồi lâu sau, Linh Hi hít hơi sâu, mở miệng: “Là vì ta ngừng tới gần làm cho chàng cảm thấy chán ghét, làm cho chàng cảm thấy có lỗi với Mẫu Đơn, cho nên chàng mới muốn chết phải ?”
      “Tiết Linh Hi, nàng đánh giá mình quá cao rồi.” Thập Nhất lạnh lùng , hề nhìn nàng.
      “Vậy chàng cho ta biết vì sao ở tối hôm đó! Vì sao lúc trước ràng rất tốt, chàng lại đột nhiên giống như phát điên chạy về đây?” Khuôn mặt Linh Hi trắng bệch, ngẩng đầu hỏi .
      Ánh mắt Thập Nhất ngưng trọng lại. Vì sao là tối hôm đó, cũng biết, chỉ cảm giác có cái gì đó đột nhiên bùng nổ, nhưng đến tột cùng là cái gì, dám tìm hiểu.
      Thấy trả lời, Linh Hi cắn chặt răng: “Nếu là như thế, về sau ta tới gần chàng, được chưa? Ta bao giờ cố ý tiếp cận Hoàng Phủ Thanh Dung chàng nữa dù chỉ là chút, có được chưa?”
      Sắc mặt Thập Nhất có chút dấu hiệu buông lỏng, mày nhíu lại càng chặt .
      Thập Nhị hoảng hốt ôm lấy : “Thập Nhất ca! Huynh thể làm việc ngu ngốc này nữa, huynh quên huynh đáp ứng với Thất tẩu muốn thay tẩu ấy làm bạn bên cạnh Thất ca sao? Nay Thất tẩu ở bên cạnh Thất ca, Thất ca lại sinh bệnh...... Thất ca bị bệnh, lâu như vậy cũng thấy tốt hơn, còn càng ngày càng nghiêm trọng, huynh và đệ lại ở quân doanh, chỉ có còn lại mình Thất ca thôi, Thập Nhất ca, huynh muốn trơ mắt nhìn Thất ca sinh bệnh mệt mỏi mà chết sao?”
      Thập Nhất quay đầu nhìn về phía : “Thất ca bị bệnh sao?”
      Thập Nhị khóc : “Thập Nhất ca, đệ xin huynh, trong các huynh đệ, Thất ca xem trọng nhất chính là huynh, nhưng nay huynh ấy có bệnh trong người, huynh lại để lại vài chữ như vậy rồi chạy trở về đây muốn tìm đến cái chết, huynh muốn Thất ca lo lắng cho huynh đến chết sao? Chẳng lẽ huynh muốn cho huynh ấy lại mang bệnh mà còn phải bôn ba trở về khuyên can huynh sao? Thập Nhất ca, đệ xin huynh, huynh nên ngẫm lại cho kỹ, huynh nên ngẫm lại cho kỹ!”
      Thân mình Thập Nhất cứng đờ, mặt bộ cứng ngắc làm nổi bật đường nét cứng rắn băng lãnh, khẽ nâng mắt lên, đảo qua Linh Hi đứng trước mặt.
      Linh Hi bỗng dưng liền thối lui vài bước, cố kiềm chế nỗi xúc động muốn bật khóc của mình, xoay người đưa lưng về phía .
      Thập Nhất nhìn nàng nữa, nhanh chóng rời khỏi nơi này.
      dám nhìn tới bóng dáng càng chạy càng xa, Linh Hi trong tiếng thác nước đổ ào ào, rốt cuộc lệ rơi đầy mặt khóc lớn lên.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 418
      Khi Thập Nhất vội vàng chạy về bên cạnh Hoàng Phủ Thanh Vũ thỉnh tội, chiến giữa Bắc Mạc và Đại Sở tạm thời lắng xuống, là vì nghĩ ngơi hồi phục, hai là vì Đại Sở còn sức lực đánh trả nữa, căn bản đủ khả năng gây ra họa. Mà lúc này, Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng di chuyển đến thành Hoa Đô dưỡng bệnh.
      Khí sắc của Hoàng Phủ Thanh Vũ tốt thản nhiên nhìn thoáng qua Thập Nhất quỳ trước thư án, trầm giọng : “Đứng lên chuyện.”
      Thập Nhất cúi đầu quỳ gối nơi đó, vẫn hề nhúc nhích.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhịn được cúi đầu ho khan vài tiếng, Thập Nhất vội ngẩng đầu lên, nhìn thấy sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, lập tức đứng lên: “Thất ca.”
      Đợi cho hô hấp bình phục, Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng bất động thanh sắc nâng tay mình lên đẩy ra, cười , : “May mà trong lòng đệ còn có Thất ca này.”
      Trong lòng Thập Nhất giống như có trăm ngàn con trùng cắn xé vào tim, đau đớn khổ sở đến nỗi ngay cả cũng được.
      “Đệ muốn làm như thế nào phải do chính đệ quyết định.” Ngữ khí của Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn lãnh đạm như cũ, “Lúc này đây, ta tuyệt đối ngăn cản đệ nữa.”
      Lưng Thập Nhất cứng lại, cúi đầu gọi tiếng: “Thất ca......”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lại chưa lại nhìn , ngược lại hướng ra phía ngoài hoán tiếng:“Lão Thập Nhị, đệ vào .”
      Thập Nhị đẩy cửa tiến vào, ánh mắt tràn ngập nỗi lo lắng dành cho Thập Nhất: “Thất ca, chuyện gì vậy?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhịn được lại ho khan vài tiếng, : “Đệ thay ta Tây Càng chuyến, đón Thất tẩu của đệ đến đây, chú ý phải đúng mực, đừng để cho Hoa Quân Bảo biết.
      Thập Nhị nghe xong, vừa muốn gật đầu đáp ứng, Thập Nhất bỗng nhiên mở miệng: “Thất ca, hãy để cho đệ , đệ đón Thất tẩu đến đây.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên nhìn cái, từ chối cho ý kiến.
      Ánh mắt Thập Nhất kiên định: “Thất ca, đệ nhất định đưa Thất tẩu cùng Bất Ly bình yên vô đến với huynh, ngay lập tức khởi hành.” xong, vỗ vỗ bả vai Thập Nhị, “Phải chiếu cố Thất ca cẩn thận.”
      Nhìn Thập Nhất xoay người ra khỏi thư phòng, trong lòng Thập Nhị khỏi sầu lo: “Thất ca?”
      Sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi trầm tĩnh lại, cười : “Để cho , có việc gì đâu. Đúng rồi, nha đầu Tiết gia kia đâu?”
      Thập Nhị nghe hỏi, trong lòng liền nhịn được trào dâng nỗi đau xót, thở dài hơi dài.
      Thập Nhất vừa mới ra đến cửa thư phòng, bỗng dưng nhìn thấy trong hoa viên phía trước có bóng người chợt lóe, sau đó trốn vào sau hòn giả sơn. trầm mặt, làm bộ như nhìn thấy, quay đầu rời khỏi hoa viên này.
      Phía sau hòn giả sơn, Linh Hi vô lực cuộn người lại, ngẩng đầu nhìn lên trời.
      Nàng đáp ứng cố ý tới gần nữa, nàng đứng từ phía xa xa nhìn , như vậy cũng đủ rồi. Giống như đường đến nơi này, luôn luôn phóng ngựa dẫn đầu, Thập Nhị theo phía sau , còn nàng, theo từ rất xa, tới gần, xuất trước mặt .
      Nhưng đến tột cùng vì sao đột nhiên liền xa cách như vậy, nàng , chỉ có cắn răng thừa nhận mọi chuyện mà thôi.
      Linh Hi ngồi hồi lâu ở trong lương đình trong hoa viên, tim đập mạnh và loạn nhịp, bỗng nhiên nghe được phía sau có tiếng bước chân truyền đến, sau khi nàng hít vào hơi sâu mới quay đầu nhìn lại, nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi đến, nhìn nàng mỉm cười: “Ngắm hoa sao?”
      Linh Hi vô lực quay mặt qua chỗ khác, lắc lắc đầu.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ngồi xuống đối diện với nàng, dừng chút, lại lên tiếng : “Ta cho Thập Nhất đến Tây Càng làm việc rồi.”
      Tây Càng làm việc? Nghe vậy, vẻ mặt Linh Hi vốn hoảng hốt bỗng nhảy dựng lên, mở to hai mắt nhìn : “Làm chuyện gì? Huynh để cho chàng tìm quận chúa Tịch Nhan sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ mỉm cười, nâng tay ý bảo nàng trấn định: “Muội yên tâm , có việc gì đâu.”
      có việc gì! trong lòng Linh Hi nóng đến độ như có lửa thiêu, làm sao có thể có chuyện gì chứ? Bất luận tâm tình của nay như thế nào, chỉ đến ảnh hưởng của vị quận chúa Tịch Nhan kia đối với , ai biết nhìn thấy nàng có phản ứng gì? Nhưng đối diện với vẻ mặt thong dong của Hoàng Phủ Thanh Vũ, nàng nên giải thích cho như thế nào đây? Lòng Linh Hi nóng như lửa đốt ở trong đình tới lui, bỗng nhiên : “Thất ca, huynh cho muội cùng chàng , muôi tại phải đuổi theo chàng, có thể chứ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn mỉm cười nhìn nàng như cũ, bỗng nhiên : “Muội còn nhớ ngày đó ở ngoài quân doanh ta với muội những gì ?”
      Linh Hi có chút hoảng hốt, sau lát, nhàng gật gật đầu: “Muội nhớ . Chính là bởi vì muội nhớ những lời của Thất ca, cho nên mặc dù tình hình đến nông nổi này, muội cũng nghĩ tới buông tay chàng. Chàng muốn nhìn thấy muội, muội liền đứng từ phía xa xa, canh chừng cho chàng tốt rồi, muội ép buộc chàng nữa, cũng cố ý tiếp cận lấy lòng chàng...... Thất ca, muội làm như vậy, đúng ?”
      Nhìn ánh mắt nhòe lệ của nàng, Hoàng Phủ Thanh Vũ khẽ gật đầu nở nụ cười: “Muội là nương thông minh hiểu đại cuộc, sao lại biết nên làm như thế nào?”
      Linh Hi chậm rãi rũ mắt xuống, trong lòng vẫn khó có thể che giấu nỗi lo lắng. Mặc dù chán ghét nàng như thế nào nàng cũng sao cả, nhưng nàng phải làm như thế nào để có thể trơ mắt nhìn vì Thất tẩu mà tiếp tục thống khổ chứ?
      ************************************************** **************************************
      Tuy rằng Tịch Nhan nay nhận biết Thập Nhất, nhưng bởi vì hề bị ai ngăn cản, huống hồ lúc trước Thập Nhất còn lẻn vào hoàng cung Đại Sở gặp mặt nàng, cho nên Thập Nhất cũng vô cùng thuận lợi đưa nàng ra khỏi hoàng cung Tây Càng, đến trại hoa.
      Dọc theo đường tinh thần Thập Nhất cũng tốt lắm, thường hay thất thần, nhưng ra so với tinh thần của thai phụ như Tịch Nhan lại giống nhau.
      Vào ngày xe dừng lại nghỉ ngơi, Bất Ly ở bên cạnh chơi đùa, Tịch Nhan ngồi ở tảng đá uống nước, nàng bỗng dưng nhìn thấy Thập Nhất đứng thất thần ở phía trước, rốt cuộc nàng nhịn được gọi tiếng: “Uy, Thập Nhất đệ?”
      Thập Nhất phục hồi tinh thần lại, vẻ mặt vẫn mang theo hoảng hốt: “Thất tẩu, có chuyện gì?”
      Tịch Nhan đem chén nước đặt ở bên chân: “Chúng ta trò chuyện , ta nhớ Thất ca của đệ từng qua, trước kia chúng ta rất thân thiết, có phải hay ?”
      Thập Nhất nghĩ nghĩ, gật đầu cười: “Quả thực rất thân.” Ngay cả chuyện thể cho Thất ca biết cũng bị ra, nàng đối với xem như rất thân thiết .
      Tịch Nhan quay đầu nhìn : “Vậy đệ cho ta biết, đệ vừa mới đứng ở chỗ kia nghĩ cái gì vậy?”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 419
      Tịch Nhan quay đầu nhìn : “Vậy đệ cho ta biết, đệ vừa mới đứng ở chỗ kia nghĩ cái gì vậy?”
      Thập Nhất đầu tiên là ngẩn ra, sau đó cười : “ nghĩ cái gì cả.”
      Tịch Nhan liếc mắt nhìn , khẽ hừ tiếng, : “Huynh đệ các người đều thích khẩu thị tâm phi như vậy sao?”
      Thập Nhất lại ngậm miệng, trừ bỏ bất đắc dĩ cười cười, được gì để chống đỡ.
      Trí nhớ mỏng manh trong đầu Tịch Nhan chậm rãi ra, nhịn được : “Ta nhớ Thất ca của đệ từng qua, đệ cưới Vương phi, hình như là họ Tiết?”
      Thập Nhất ngờ hai người bọn họ còn có thể tới điều này, nhịn được có chút kinh ngạc, đồng thời trong ngực giống như bị ai đấm mạnh, khó chịu cơ hồ thở nổi: “Đúng vậy.”
      Vì thế Tịch Nhan nở nụ cười: “Đệ vừa mới nhớ tới nàng.”
      có!” Thập Nhất phủ nhận ngay lập tức, đồng thời làm cho Tịch Nhan hoảng sợ, ngay cả cũng hoảng sợ, có chút thất thố hướng về phía Tịch Nhan nở nụ cười.
      Tịch Nhan giảo hoạt nở nụ cười: “Được rồi, nếu người trong lòng của đệ phải Vương phi của đệ, vậy đệ phải nhớ tới nàng.” Nàng ràng nhớ ngày đó Hoàng Phủ Thanh Vũ với nàng, sở dĩ Thập Nhất chủ động xin mang binh xuất chinh giết giặc, là do tránh né Vương phi của , ngay cả Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng như vậy, xem ra giữa hai người nàng tồn tại khúc mắc.
      Thập Nhất cảm thấy nếu tiếp tục nghe nàng chuyện làm cho mình thất thố nữa, nhịn được ngắt lời : “Thất tẩu đùa, nếu Thất tẩu nghỉ ngơi tốt rồi, chúng ta tiếp tục .”
      đùa sao? Tịch Nhan khẳng định mình hề đùa với , bởi vì mới vừa rồi thất thần, ánh mắt như vậy, nàng từng gặp qua ở người Hoàng Phủ Thanh Vũ, cho nên cũng càng thêm khẳng định, tinh thần của Thập Nhất dọc theo đường sở dĩ kém như vậy, ngoài bốn chữ -- vì tình khốn khổ.
      Tịch Nhan trời sinh có lòng hiếu kỳ rất mạnh, nếu nàng có thể nhớ những chuyện từng xảy ra trước kia làm như vậy, nhưng nay nàng quên mất rồi, bởi vậy dọc theo đường có chuyện gì liền quấn lấy tra hỏi Thập Nhất, nhưng mà Thập Nhất lại ngậm miệng chặt như hến, đối với vị Vương phi kia hề đề cập tới nửa lời, thậm chí mỗi khi nàng hỏi đến, liền lập tức giận tái mặt. Đương nhiên Tịch Nhan nhìn ra được, mặt đen lại kỳ phần lớn là giả vờ mà thôi.
      Cho đến mãi sau này, Thập Nhất bị nàng ép hỏi đến nỗi càng ngày càng trầm mặc, thời điểm thất thần càng ngày càng nhiều, nhưng cách trại hoa cũng càng gần, tâm tư của nàng lại bắt đầu đặt người Hoàng Phủ Thanh Vũ, lúc này mới xem như từ bỏ.
      Cách trại hoa càng gần, cảm giác hít thở thông trong lòng Thập Nhất cũng càng ngày càng mãnh liệt.
      Mấy ngày sau, rốt cuộc cũng tới sơn trang trong thành Hoa Đô, Thập Nhất ôm Bất Ly trong tay, dắt Tịch Nhan xuống xe ngựa. muốn nghĩ ngợi lung tung, liền cười với Tịch Nhan: “ biết Thất ca nhìn thấy bộ dáng này của Thất tẩu có phản ứng gì.”
      Trong lòng Tịch Nhan có trăm mối cảm xúc ngổn ngang, vừa mới bắt đầu còn theo phía sau , sau lại ôm bụng vượt qua , hận thể lập tức nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ. Đến bên ngoài thư phòng của Hoàng Phủ Thanh Vũ, nàng nghe được thanh của Hoàng Phủ Thanh Vũ, dừng chân lại, đem tai dán cửa sổ, lẳng lặng lắng nghe thanh bên trong làm cho nàng quan tâm.
      Thập Nhất nhìn thấy tình hình như vậy, biết ngay sau đó mình cùng Bất Ly chỉ sợ biến thành dư thừa, liền bế Bất Ly vào hoa viên chơi đùa.
      Trại hoa có khí hậu rất tốt, cảnh sắc cũng vô cùng đẹp, giống như nơi khác. Bất Ly chưa từng tới chỗ nào như vậy, che giấu được cảm giác mới mẻ, quên mất cả cha mẹ, chốc lát lại chạy đến bên này, chốc lát lại chạy đến bên kia, khiến cho Thập Nhất cũng yên tĩnh được.
      Lúc đó, Linh Hi dạo ở trong hoa viên, nàng mang theo chú chó có lông màu trắng. Thập Nhất vừa Tây Càng, mỗi ngày trôi qua nàng đều hoảng sợ chịu nổi, Hoàng Phủ Thanh Vũ thấy thế, liền biết từ nơi nào tìm đến chú chó , còn chỉ định muốn nàng tự mình nuôi nấng.
      Vì thế, khi Bất Ly cùng chú chó kia ở trong hoa viên hẹn mà gặp, hai người phía sau cũng từ xa xa trông thấy đối phương.
      Bất Ly vừa nhìn thấy chú chó kia, nhất thời vô cùng thích thú, mà khéo là chú chó kia vừa nhìn thấy nàng, vui sướng tựa như nhìn thấy chủ nhân, người chó cùng nhau té mặt đất chơi đùa rất náo nhiệt.
      Linh Hi cũng biết hôm nay trở về, bỗng nhiên gặp lại, đầu tiên là kinh ngạc, sau đó, trong lòng trở nên kinh hoàng, lại sau đó, nhìn thấy trong nháy mắt sắc mặt trầm lại, tâm nàng cũng trầm xuống.
      Bất quá chỉ là ngẫu nhiên tái ngộ mà thôi, làm gì bày ra sắc mặt như thế cho nàng xem? Trong lòng Linh Hi thầm căm tức, tiến lên muốn ôm lấy chú chó nhào vào trong lòng Bất Ly chơi đùa lên.
      “Thập Nhất thẩm thẩm, con muốn nó chơi với con -- ha ha --” Bất Ly chơi đùa vui vẻ, căn bản chịu buông tay.
      Linh Hi nao nao, nàng gả cho Thập Nhất hơn bốn năm, nhưng cũng tiến cung bao nhiêu lần, chỉ nhìn thấy tiểu công chúa này vài lần, ngờ cách lâu như vậy, con bé còn nhận ra được mình. Trong lòng Linh Hi nhất thời trở nên vui mừng, cũng bất chấp người nọ còn đứng cách đó vào bước bày sắc mặt trầm, nàng cười với Bất Ly: “Con thích sao, ta đem nó tặng cho con là được, ta phỏng chừng lúc trước phụ hoàng của con bắt nó cho ta nuôi cũng là vì chuẩn bị cho con người bạn cùng chơi thôi.”
      Bất Ly lập tức vui mừng cười ha hả: “Được, nó tên gọi là gì?”
      “Gọi là Nhất Nhất.” Linh Hi cười đáp.
      Trong nháy mắt, sắc mặt Thập Nhất đứng ở cách đó xa giống như càng trầm xuống. Linh Hi vụng trộm liếc mắt nhìn cái, lại vội vàng dời tầm mắt , chơi đùa cùng với Bất Ly và chú chó .
      Lại qua trận, Thập Nhất rốt cuộc chịu nổi nữa, tiến lên đem Bất Ly trước mắt Linh Hi bế lên: “Ly nhi, sao lại chơi đùa như thế này, Thập Nhất thúc mang con đến chỗ khác dạo, được ?”
      “Đem Nhất Nhất theo nha!” Bất Ly có chút bất mãn, nhưng vẫn quên dặn với theo.
      “Được, mang theo nó.” Thập Nhất đem thả bé xuống dưới, tùy ý để chú chó kia theo Bất Ly chạy tới phía trước, còn mình cũng theo sau.
      Từ đầu đến cuối, Linh Hi đứng ở bên cạnh giống như vô hình.
      Cho đến khi thân ảnh của cùng Bất Ly biến mất, Linh Hi mới bất đắc dĩ cúi đầu cười, lại đưa mắt nhìn chung quanh, có chút mờ mịt. Nàng vốn cùng với Nhất Nhất dạo chung quanh, giờ phút này còn Nhất Nhất nữa, nàng giống như mất phương hướng, biết nên hướng nào.
      Linh Hi cũng biết mình đứng yên ở chỗ cũ bao lâu, cho đến khi bị gió thổi qua, nàng mới nhớ bây giờ Thập Nhất trở lại, cũng tức là , Thất tẩu của có thể đến đây. Trong lòng Linh Hi khỏi chấn động, liền muốn gặp vị thiên hạ đệ nhất mỹ nhân trong truyền thuyết kia lần đến tột cùng là có bộ dáng gì.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :