1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 405
      Ban đêm, trong doanh trướng của chủ soái.
      “...... Đám mọi rợ kia còn muốn tập hợp lại chống đối quân đội Bắc Mạc chúng ta, phải bọn chúng biết tự lượng sức mình là gì? Thủ lĩnh của bọn chúng gọi là gì nhỉ?......”
      Thập Nhất vốn thất thần nghe thanh tục tằng của Tả tướng quân nên phục hồi tinh thần lại, cười : “Xích liệt.”
      “Đúng!” Tả tướng quân mạnh vỗ mạnh lên bàn, “Cái lũ mọi rợ lúc này hối hả ngược xuôi, là vui đến quên trời quên đất!”
      Trong doanh trướng nhất thời vang lên trận cười nghiêng ngả, Thập Nhất cũng khẽ cười ra tiếng.
      Mành che của đại trướng đột nhiên bị xốc lên, mọi người đồng thời nhìn ra, ra là Linh Hi mang theo khay rượu và thức ăn vào đại trướng. Sau khi tiến vào, nàng cũng thèm liếc mắt nhìn bất luận kẻ nào cái, lập tức bày rượu và thức ăn lên bàn.
      Mày của Thập Nhất hơi nhếch lên, chợt Từ Dương chỉ vào Linh Hi cao giọng cười : “ ra các người cũng tin được đâu, ta ở trong quân doanh mười mấy năm trời nhưng chưa bao giờ kén chọn thức ăn, nhưng hôm qua được nếm thử rượu và thức ăn của tên tiểu tử này, những thứ khác đều ăn vô nữa, các ngươi xem có kỳ lạ hay ? Cho nên ta ra lệnh cho tối nay làm chút rượu và thức ăn cho các người nếm thử! Thập Nhất gia, đến đây, ngài cũng thử xem.”
      Trong trướng cũng chỉ có mình cười , sắc mặt những người khác đều có chút xấu hổ.
      Từ Dương là người cực kỳ hào sảng, nhưng cũng nhận thấy được khí có chỗ nào đó đúng, nhìn trái nhìn phải vào cái: “Làm sao vậy?”
      Tả tướng quân ho khan tiếng, quay mặt . Lúc trước còn có lời đồn đại tên tiểu tử gọi là Tiết Lâm này chính là nam sủng của Thập Nhất gia, cơ hồ tất cả mọi người đều biết, chỉ có tên Từ Dương này thèm quan tâm tới lời đồn đãi, thế cho nên biết nhân vật chính của tin đồn kia ở ngay trước mắt mình.
      Thập Nhất liếc mắt nhìn Linh Hi cái, lúc này mới thản nhiên nở nụ cười, với mọi người: “Nếu như thế mọi người đều lại đây ăn chút, nếm thử xem tay nghề làm cho Từ tướng quân khen dứt miệng .”
      Từ Dương cũng để tâm nhiều, lập tức lôi kéo mọi người cùng nhau đến nếm thử. Thập Nhất cũng có khẩu vị gì, nên vẫn động đũa, chính là ngẫu nhiên giương mắt nhìn xem Linh Hi vẫn đứng yên nhúc nhích ở bên. khuôn mặt thiếu nụ cười, đúng là làm cho người ta quen được.
      Linh Hi quay đầu nhìn bên, chỉ để lại cho bên mặt. Đưa rượu và thức ăn vào đây vốn phải là ý nguyện của nàng, nếu phải do Từ Dương ra lệnh, nàng nhất định bao giờ chủ động vào đây.
      lâu sau, Thập Nhất đột nhiên đứng dậy, : “Các ngươi chậm dùng, ta thay đổi xiêm y xong trở lại.”
      Rốt cuộc vẫn là người xuất thân từ hoàng tộc, tuy rằng ở trong quân, nhưng vẫn còn duy trì lễ tiết khí độ của mình, toàn bộ võ tướng đều tự trách bản thân quá thất thố, vừa nhìn thấy vào nội trướng, mọi người đều tạm dừng đũa. Tả tướng quân kéo Từ Dương vẫn há mồm uống rượu ăn thịt như cũ lại gần, ánh mắt nhìn Linh Hi, khẽ với câu.
      “Phốc” tiếng, ngụm rượu trong miệng Từ Dương phun ra, bàn đồ ăn đều bị dính rượu. thể tin ngẩng đầu liếc mắt nhìn Linh Hi cái, kinh ngạc : “Tiểu Tiết, ra ngươi chính là cái kia của Thập Nhất gia...... Ách......” tiếp tục nữa, ngược lại dùng ánh mắt nhìn Linh Hi từ xuống dưới, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy cũng phải thể nào, xem tên tiểu tử này bộ dạng mi thanh mục tú, Thập Nhất gia lại là người ở độ tuổi huyết khí phương cương, trong lúc kiềm chế được cũng là bình thường.
      Linh Hi bị ánh mắt có vẻ thông suốt của làm cho khuôn mặt đỏ bừng, những người khác vừa nhìn thấy tình hình này làm sao còn dám tiếp tục giả ngốc nữa, trong chốc lát liền liên tiếp đứng dậy cáo lui, tiện thể quăng cho Từ Dương nhiệm vụ cáo từ với Thập Nhất gia.
      Linh Hi cắn chặt răng, cũng muốn xoay người ra ngoài, Từ Dương vội đứng dậy ngăn nàng lại: “Đừng đừng đừng, ngươi chớ , mọi thứ còn chưa thu dọn, cái gì mà chứ.”
      Thập Nhất đúng lúc này từ trong phòng ra, nhìn thấy tình hình này cũng kinh ngạc, có lẽ là nghe được những lời vừa rồi, cúi đầu ho tiếng rồi ngồi xuống.
      Từ Dương nở nụ cười: “Thập Nhất gia, ngài tới, mọi người đột nhiên nhớ tới còn có đám binh lính thao luyện chưa xong, cho nên tất cả cáo lui rồi. Thập Nhất gia ngài nên nghỉ ngơi cho tốt, tiểu Tiết, ngươi phải hầu hạ Thập Nhất gia cẩn thận!” xong, xoay người liền ngừng chạy ra ngoài.
      Trong trướng giờ chỉ còn lại Thập Nhất cùng Linh Hi, cả hai đều bởi vì lời cuối cùng có thâm ý khác của mà có chút xấu hổ. Linh Hi tức giận muốn dậm chân, kiên trì tiến lên bắt đầu thu dọn đống chén bát hỗn độn bàn.
      Thập Nhất ngồi ở vị trí chủ thượng, nhìn nàng cái, rốt cuộc mở miệng: “Làm ra vẻ làm chi, ta gọi người tới thu dọn.”
      Linh Hi : “ cần, ta làm quen rồi.”
      Thập Nhất bất ngờ đứng dậy, đè lại bàn tay bận rộn ngừng của nàng, trong giọng tựa hồ mang theo tức giận: “Ta cần nàng làm.”
      Linh Hi cũng nổi giận, ngẩng đầu nhìn : “Vậy ta đây nên làm gì? Hầu hạ Thập Nhất gia ngài sao?”
      Ánh mắt tựa hồ ngưng trọng lại, bất động nhìn nàng.
      Linh Hi tránh chút, giãy ra, rốt cuộc cũng cứng người lại.
      “Nàng rốt cuộc làm mình làm mẩy điều gì chứ?” lại mở miệng, thanh hơi trầm xuống.
      Linh Hi tựa hồ chấn động, nâng mắt nhìn về phía , bỗng nhiên nở nụ cười: “Sớm biết rằng làm mình làm mẩy như vậy mới có thể làm cho Thập Nhất gia liếc mắt nhìn ta, với ta như vậy, ta nên làm mình làm mẩy từ sớm rồi phải ?”
      Thập Nhất giật mình. Trong nháy mắt, nhớ tới Mẫu Đơn. Mẫu Đơn là nữ tử ôn nhu nhẫn, cũng từng làm mình làm mẩy với , nhưng mặc dù trong lòng được thoải mái, nàng cũng vẫn ôn nhu, chưa bao giờ ra miệng, nhưng chỉ cần nàng cúi đầu, liền nhìn ra được. Mà nữ tử trước mặt này, lại hoàn toàn khác biệt, nàng làm mình làm mẩy, với những lời lạnh nhạt, nhưng lại chú ý nàng làm mình làm mẩy với ?
      Trong thoáng chốc, đột nhiên chán ghét bản thân mình, vội buông lỏng Linh Hi ra, thản nhiên : “Hai ngày nữa ta phái người đưa nàng hồi kinh.”
      Linh Hi cắn môi dưới nhìn , bỗng nhiên : “Hoàng Phủ Thanh Dung, ngoại trừ trốn tránh, chàng còn có thể làm được gì? Sau cái chết của Mẫu Đơn chàng bắt đầu trốn tránh, chàng muốn chạy trốn tới khi nào?”
      ngờ nàng lại đột nhiên nhắc tới Mẫu Đơn, trong nháy mắt ánh mắt liền ám trầm xuống, gân xanh trán cũng ra, mắt lạnh nhìn nàng.
      Linh Hi cơ hồ chút nghi ngờ, nếu phải là Thập Nhất Vương gia có giáo dưỡng cẩn thận, nhất định động thủ với nàng. Nhưng nàng vẫn nhịn được, cười lạnh : “Ngay đến Thất tẩu của chàng, chàng vẫn trốn tránh, phải sao?”

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 406
      Nàng biết bản thân mình hoàn toàn chọc giận tới , nếu giờ này khắc này, nàng bị trói hai tay sau lưng trong xe ngựa lắc lư trở lại kinh thành.
      Nhớ lại thời điểm khi nàng nhắc tới Thất tẩu của , trong nháy mắt vẻ mặt biến đổi thành kinh ngạc lẫn khó tin, Linh Hi liền nhịn được lòng đau như cắt. phẫn nộ, khi nàng nhắc tới Mẫu Đơn, còn có thể bình tĩnh tự kiềm chế, nhưng khi nàng nhắc tới Thất tẩu của , lại thất thố đến tận mức này! Chỉ có giải thích, chính là cũng biết đây là giới hạn thể chạm đến, lại thể để cho người ta biết được, cho nên, liều lĩnh phải đuổi nàng trở về kinh thành.
      Trải qua nửa tháng, Linh Hi về tới kinh thành.
      Thúy Trúc từ sáng sớm nhận được tin tức nên đứng chờ ở cửa phủ Nghị thân vương, khi xe ngựa chậm rãi ngừng lại, nàng lập tức liền tiến lên vén mành xe, nhưng khi nhìn thấy Linh Hi bị trói hai tay sau lưng ngồi ở bên trong, chỉ thoáng sắc mặt lập tức thay đổi: “Tiểu thư!”
      Trong nháy mắt Linh Hi xúc động rất muốn khóc, nhưng vẫn còn nhịn được, nàng bảo Thúy Trúc tháo dây thừng mở trói cho mình, sau đó vào vương phủ.
      Vào trong phòng, Thúy Trúc nhìn hai tay nàng đầy dấu dây thừng, đau lòng cơ hồ muốn khóc ra, hổn hển nguyền rủa Thập Nhất gia: “...... Tiểu thư liều lĩnh vì như vậy, làm sao có thể đối với tiểu thư như vậy, nhất định phải nhận báo ứng ......”
      Linh Hi tùy ý Thúy Trúc thoa thuốc cổ tay mình, nghe vậy, bỗng nhiên cúi đầu thấp giọng : “ bị báo ứng rồi. thích hai nữ tử, cả hai đều còn nhân thế .”
      Nghe vậy, Thúy Trúc cả kinh: “Tiểu thư?”
      Sắc mặt Linh Hi rất kém, lắc lắc đầu, : “ có việc gì, ta muốn nghỉ ngơi tốt, muội ra ngoài . Đừng đánh thức ta.”
      Thúy Trúc thấy bộ dáng của nàng, thể đau lòng, rốt cuộc mở miệng khuyên nhủ: “Tiểu thư, người cần vì như vậy nữa, đáng đâu.”
      Linh Hi đứng dậy bắt đầu đuổi nàng ta ra ngoài: “Được rồi được rồi, ta cẩn thận suy nghĩ.”
      Linh Hi ngủ liên tục ba ngày mới mở mắt ra, tỉnh lại câu đầu tiên nàng đó là: “Thúy Trúc, thu thập mọi thứ , ta trở về hầu hạ phụ thân mẫu thân thời gian.”
      Nghe vậy, Thúy Trúc vui đến mức tự kìm chế được: “Tiểu thư, người nghĩ thông suốt rồi sao?”
      Nghĩ thông suốt ư? Linh Hi nghĩ rằng, có lẽ là vậy. từng say đắm, khắc cốt ghi tâm hai nữ tử, còn nàng lại bị cho là kẻ thù còn có tư cách gì ở trước mặt tranh giành chứ? Có lẽ ngày, nhổ cỏ tận gốc toàn bộ phủ Hộ quốc công, đến lúc đó, nàng nên lấy tư thái nào đứng ở trước mặt đây?
      phải chưa từng cố gắng, mà là rốt cuộc cố gắng được nữa
      Về nhà, hai vị lão nhân gia nhìn thấy nàng đều che giấu được vui mừng, nhưng đồng thời che giấu được nỗi sầu lo trong đáy mắt.
      Linh Hi lập tức liền nhận ra được điều gì: “Phụ thân, mẫu thân, làm sao vậy?”
      Ngập ngừng hồi lâu, Hộ quốc công mới ra nỗi sầu lo trong lòng mình.
      ra, Hoàng Phủ Thanh Vũ ngự giá thân chinh Đại Sở, hơn nữa liên tiếp chiếm được nhiều tòa thành trì của Đại Sở, thêm vào đó là công tích vang dội của Thập Nhất gia ở phía đông, đương kim Hoàng Thượng đăng cơ chưa đầy hai năm lập nên công tích vĩ đại như vậy, nhất định vang danh khắp thiên hạ. Mà lúc trước, phủ Hộ quốc công sở dĩ giữ được, thứ nhất là do Linh Hi dùng kế, thứ hai là do đương kim Hoàng Thượng mới đăng cơ, triều chính còn chưa ổn định, cho nên làm ra những việc bị người khác dị nghị. nay, nếu Hoàng Thượng muốn thay Thập Nhất gia báo thù, tùy tiện tìm cái cớ cũng có thể trừ khử toàn bộ phủ Hộ quốc công, đến lúc đó, trong triều làm sao còn có ai dám đối với vị Đế Vương tuổi trẻ đầy hứa hẹn này buông ra lời dị nghị gì nữa?
      Nghe xong lời của phụ thân, Linh Hi nhịn được hít vào hơi sâu, nhưng sau đó thở dài, may mắn, may mắn bản thân mình quyết định chặt đứt tơ tình, còn bận tâm vì nữa, cho nên về sau nếu có chuyện gì, nàng cũng còn rối rắm nữa.
      Nghĩ đến đây, nàng cầm tay phụ thân, nhợt nhạt cười : “Phụ thân ngày xưa khi bước vào triều đình, nhất định đoán trước đến gần vua như gần cọp, huống hồ quân muốn thần tử, thần thể tử, vả lại chẳng phải lúc trước phụ thân cũng là bất đắc dĩ mới phái sát thủ sao? Nếu như thế, cứ để tùy vào thiên mệnh , tội gì lo lắng chứ?”
      Nghe xong lời của nữ nhi, Hộ quốc công phu nhân cũng chỉ cúi đầu thở dài: “Hi nhi, đạo lý như vậy, phụ thân con cùng ta cũng hiểu từ lâu rồi, sợ là sợ con bỏ xuống được.”
      Linh Hi chậm rãi cúi đầu, cười : “Phụ thân mẫu thân yên tâm, nay, bất cứ điều gì con cũng buông tay rồi.”
      Đêm đó, Linh Hi cùng mẫu thân nằm giường, cả hai mẹ con tâm tình thâu đêm.
      Mẫu thân thở dài tiếng: “Những ngày an ổn như vậy biết còn có thể kéo dài bao lâu nữa.”
      Linh Hi cười : “Có lẽ là đến khi Thập Nhất gia trở về. Thập Nhất gia hận phủ Hộ quốc công tận xương, Hoàng Thượng trân trọng như vậy, nhất định để cho tự tay báo lại thù này.”
      Mẫu thân chậm rãi ôm nàng vào trong lòng, nhàng hôn đầu nữ nhi: “Hi nhi, Thập Nhất gia cùng con, có từng trải qua chuyện chăn gối vợ chồng chưa?”
      Linh Hi dừng chút, mới : “ có.” Quả có, bởi vì lần đó, trong cảm nhận của là Mẫu Đơn, phải nàng.
      Mẫu thân cũng im lặng hồi lâu, mới thấp giọng : “Ta cũng đoán được, Thập Nhất gia nhất định chạm vào con. Nhưng như thế cũng tốt, ít nhất nữ nhi của ta, thân mình vẫn còn trong sạch.”
      Linh Hi cười khẽ tiếng: “Còn có, tâm của nữ nhi cũng còn trong sạch nữa!”
      Sang hôm sau, mới vừa tỉnh dậy, nàng bỗng nhiên chợt nghe tiền tuyến Đại Sở truyền đến tin tức làm người ta khiếp sợ -- quân đội Bắc Mạc thu binh! Tin tức này lập tức làm cho toàn bộ kinh thành sôi trào, tất cả mọi người nghĩ ra vì sao hoàng đế lại buông tha cơ hội kiến công lập nghiệp dễ như trở bàn tay, mà Hộ quốc công khi nghe tin tức này, nếp nhăn mặt tựa hồ càng sâu .
      Qua mấy ngày sau, đột nhiên lại có tin tức truyền đến, nghe biến động ở Cư Dung quan ngày ấy có liên quan đến tuyệt sắc mỹ nhân! Nghe hoàng đế Đại Sở treo nữ tử thành lâu, rồi sau đó, Cư Dung quan máu chảy thành sông, hoàng đế Đại Sở lại thành công thoát thân, Bắc Mạc cũng lui binh.
      Đại Sở, mỹ nhân, tuyệt sắc. Khi những từ này truyền vào trong tai Linh Hi, nàng cơ hồ lập tức nghĩ đến vị Thất tẩu trong miệng Thập Nhất. Nhưng dựa theo cách của Thập Nhất, nàng kia phải chết rồi sao? Hay là, trong đó có nội tình khác?
      Trong nháy mắt, tâm Linh Hi tĩnh mịch bỗng nhiên lại lần nữa rục rịch -- nếu, mỹ nhân kia chính là Hoa Tịch Nhan, nếu nàng ta chết, vậy như thế nào?
      trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 407
      Linh Hi ở phủ Hộ quốc công cùng cha mẹ được hơn hai tháng, giống như chưa xuất giá khi còn chưa gặp Thập Nhất, mỗi ngày nàng theo phụ thân vũ đao lộng kiếm, cũng như mỗi ngày nghe mẫu thân lải nhải nàng đầu thai nhầm thân phận nữ nhi, đơn giản như thế, thế nhưng trong lòng lại tràn đầy hạnh phúc.
      Cho đến ngày ấy, khi nàng luyện kiếm ở trong đình viện, bỗng nhiên nghe được tin tức gia đinh mang từ bên ngoài về -- Thập Nhất gia ở trong quân bị đâm!
      Kiếm trong tay Linh Hi “Loảng xoảng” tiếng liền nằm mặt đất, sắc mặt nàng cũng bỗng nhiên trở nên trắng bệch, môi giật giật, nhưng vẫn gì thêm, sau đó nàng lại nhặt kiếm lên, tiếp tục chiêu thức lúc trước.
      Hộ quốc công đứng ở hành lang nhìn nàng, mi tâm nhíu lại, nhìn về phía gia đinh : “Có nghe thương thế như thế nào ?”
      “Nghe có gì trở ngại, nhưng từ trước tới nay Thập Nhất gia vốn là người [chỉ chuyện tốt, chuyện xấu] cho nên cũng biết đến tột cùng như thế nào.”
      Kiếm trong tay Linh Hi hơi run lên chút, ánh mắt sắc bén của Hộ quốc công liếc đến đây, nàng ngượng ngùng cười, thu kiếm: “Phụ thân, con có chút mệt mỏi, luyện nữa được ?”
      Hộ quốc công nhìn nàng sâu cái, xoay người vào phòng khách.
      Linh Hi đứng ở trong đình viện hồi lâu, ném kiếm xuống, chậm rãi đến trước thác nước trong vườn, vốc nước tạt vào mặt mình, ôm tay ngồi xuống đất.
      biết là ai nhàng vỗ vỗ vào vai của nàng, Linh Hi ngẩng mặt lên, nàng nhìn thấy mẫu thân mỉm cười.
      Hộ quốc công phu nhân thấy bộ dáng của nàng, nhịn được thở dài: “Nghiệt duyên.”
      Từ trước tới nay, Linh Hi được mọi người xem như là nam nhi, biết khóc là gì, nhất là ở trước mặt cha mẹ chưa bao giờ rớt xuống giọt nước mắt. Nhưng khi nghe mẫu thân ra hai chữ này, nước mắt trong nháy mắt khắc chế được trào ra khỏi hốc mắt.
      Nếu có nghiệt duyên, người kia làm sao có thể là chàng.
      Linh Hi nhanh chóng tới quý phủ của Thập Nhị, lại đúng lúc vị Thập Nhị gia này chuyện với vài tên thị vệ trước mặt. Nhìn thấy nàng, Thập Nhị tỏ ra bối rối: “Thập Nhất tẩu, sao tẩu lại tới đây?”
      Linh Hi cũng quanh co lòng vòng, : “Đệ biết rồi đừng hỏi, thương thế của Thập Nhất ca như thế nào?”
      mặt Thập Nhị ra thần sắc sốt ruột, : “Cũng biết, người về báo tin được ràng, đệ muốn phái vài người đến quân doanh xem thử!”
      Nghe vậy, Linh Hi gật gật đầu, : “Vậy cùng nhau , ta cũng muốn xem.”
      Tim Thập Nhị đập mạnh và loạn nhịp nhìn nàng, Linh Hi cười cười, lại : “Nhưng cần cho chàng biết mới được.”
      Cuối cùng, Thập Nhị vẫn đáp ứng lời thỉnh cầu của nàng. Vừa ra đến trước cửa, Linh Hi bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía : “Ta muốn hỏi đệ, ngày đó người bị trói thành lâu ở Cư Dung quan là ai, đệ biết ?”
      Thập Nhị hơi sửng sốt, tựa hồ biết nên trả lời như thế nào, qua hồi lâu mới : “Là mẫu thân của Bất Ly.”
      Mẫu thân của trưởng công chúa sao? Vậy hẳn là sườn phi trước kia của đương kim hoàng thượng mà phải vị quận chúa Hoa Tịch Nhan mỹ mạo kia. Trong lòng Linh Hi biết là có tư vị gì, gật gật đầu, thúc ngựa theo những thị vệ Thập Nhị phái .
      Nhưng Linh Hi biết là ngay trong ngày hôm đó người bị trói ở Cư Dung quan tới Bắc Mạc, tiến nhập hoàng cung. Nàng được gọi là Lăng Vi Chi, cũng được gọi là Hoa Tịch Nhan.
      Đoàn người hơn mười ngày rốt cuộc mới đến đại quân đông chinh, sau khi đưa ra lệnh bài của Thập Nhị, họ thuận lợi tiến nhập quân doanh. Linh Hi vẫn cải trang làm binh lính bình thường như cũ, theo phía sau mọi người, đến trước trướng của chủ soái, nhưng theo mọi người vào, chỉ đứng ở bên ngoài, lẳng lặng chờ đợi.
      Trong đại trướng truyền ra tiếng chuyện mơ hồ, ong ong, nghe ai là ai, nhưng Linh Hi cảm thấy trong đó chắc chắn có tiếng chuyện của , nàng nghĩ nghĩ, ngờ thanh của trở nên ràng, vẫn trầm ổn nhàng, nhưng so với trước kia trầm thấp hơn rất nhiều. Trong lòng Linh Hi cũng bất giác thở phào nhõm, có việc gì là tốt rồi.
      Buổi chiều, quân doanh sắp xếp riêng doanh trướng cho mọi người, nhưng những người kia đều biết thân phận của Linh Hi, đương nhiên dám cùng nàng ở chung trướng, liền thương lượng với nhau ra canh giữ bên ngoài. Linh Hi vốn là người muốn mang thêm phiền toái cho người khác, nên ra, : “Các ngươi cần khách khí, ta từng ở trong này thời gian rồi, lần này trở về, quả ra có chút nhớ nhung kỷ niệm cũ. Ta thăm vài chỗ trước kia , các ngươi cứ nghỉ ngơi .”
      Sợ bản thân mình ở trong quân doanh bị người khác nhận ra, Linh Hi lập tức liền ra khỏi quân doanh, nhưng lại biết về nơi đâu, nghĩ nghĩ chốc, vẫn về hướng cái ao trước kia.
      Màn đêm vẫn màu đen như nhung, chung quanh cũng vẫn yên tĩnh như vậy. Linh Hi sờ soạng tới bên cạnh ao, vừa muốn ngồi xuống, nhưng bỗng nhiên đá trúng cái gì đó, nàng ngồi xuống đất sờ soạng mới phát ra là bầu rượu. Trong lòng nàng biết vì sao lại chấn động, bèn chung quanh bụi cỏ sờ soạng, quả nhiên, còn có rất rất nhiều bầu rượu, toàn bộ đều phân tán ở bên cạnh ao.
      đến tột cùng ở nơi này uống bao nhiêu rượu? Nàng ôm bầu rượu hoảng hốt nghĩ, nhưng lại đột nhiên lòng đau như cắt. uống rượu, vì ai mà uống? Mẫu Đơn, hay là Thất tẩu của ? Dù biết là ai, nhưng chung quy cũng là nàng. nhẫn tâm đến nỗi có thể trói hai tay nàng ra sau lưng quẳng lên xe ngựa, làm sao nàng còn dám ôm kỳ vọng gì nữa chứ.
      Nhất thời, Linh Hi bỗng nhịn được cười nhạo bản thân mình, ra, luôn luôn tự cho là cả gan làm loạn như nàng cũng có lúc nhát gan như vậy.
      Thở dài hơi, nàng cảm thấy nhàm chán, liền lấy bầu rượu chung quanh, ném tất cả vào trong ao, ngay cả bản thân mình cũng đếm được đến tột cùng ném bao nhiêu cái, cho đến khi sờ thấy cái nào nữa, nàng mới thở dài dài, nằm xuống bãi cỏ ở bên cạnh ao.
      Nhưng đột nhiên lúc đó có tiếng bước chân hỗn độn truyền đến, càng ngày càng gần. Trong lòng Linh Hi căng thẳng, cũng may chung quanh sắc trời tối đen như mực, nàng nằm ở bên trong bụi cỏ cũng bị người nhìn thấy.
      Người vừa tới tựa hồ ngồi xuống ở bên cạnh ao, hồi lâu sau cũng có tiếng động nào. Linh Hi lặng yên đứng dậy, cố gắng đánh giá tình hình chung quanh, sau lúc lâu mới rốt cuộc phát người vừa tới cũng nằm ở cỏ, ngay khi nàng vừa nhìn thấy còn nghe thấy được tiếng hít thở nặng nề nhưng lại vững vàng.
      Trong khí tựa hồ phiêu tán mùi rượu, nhất định là uống rượu, thế nhưng chạy đến nơi đây để ngủ!
      Linh Hi thử gọi tiếng: “Thập Nhất gia?”
      có tiếng đáp lại, tiếng hít thở vẫn như trước, nàng lúc này mới đánh bạo đứng dậy, tới bên cạnh , vươn tay ra, nhàng xoa lên khuôn mặt nàng vô cùng quen thuộc, thở dài tiếng: “Thanh Dung.”
      tựa hồ thầm câu gì đó, Linh Hi còn chưa nghe , đột nhiên bị nắm chặt cổ tay, ngay sau đó ngay cả thắt lưng cũng bị giữ chặt, bị bắt dán vào trong lòng , mới nghe thào là: “...... Chớ ......”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 408
      Vẫn là hơi thở làm cho nàng quyến luyến, mặc dù mang theo hương vị rượu, nhưng lại làm cho người ta mê muội. Trong lòng Linh Hi chứa đầy đau khổ, thân mình cứng lại lúc lâu, rốt cuộc chậm rãi áp mặt vào trong ngực , nghe dần dần khôi phục tiếng tim đập ổn định.
      biết lúc này chàng lại xem ta là ai đây?” Nàng giống như thào tự , lại giống như cùng chuyện, nhàng nở nụ cười, “Nhưng làm như vậy chàng vui vẻ sao, Thanh Dung? Chàng cũng ngốc, mặc dù chàng giấu giếm tất cả mọi người trong thiên hạ, nhưng làm sao có thể giấu diếm được tâm mình...... Thế nhưng, kỳ ta cảm thấy nếu chàng thích Thất tẩu của chàng, cũng chưa hẳn phải là chuyện tốt, ít nhất chứng minh tâm của chàng còn chưa chết, phải sao? Nhưng vì sao ngay cả nàng cũng rời bỏ chàng. Thanh Dung, sau này, khi chàng động thủ đối phó với phủ Hộ quốc công, có lẽ ta cũng rời khỏi chàng, có lẽ chàng nhớ tới ta, thậm chí hận ta sao sớm rời khỏi chàng, nhưng ta lo lắng cho chàng. Nếu chàng vẫn nhớ tới Mẫu Đơn, nhớ tới Thất tẩu của chàng, chàng vui vẻ ......”
      Nàng tự rất nhiều, ngay cả bản thân cũng biết chính mình cái gì, cuối cùng, mới đột nhiên nhớ tới người còn có thương tích, nên vội vàng đứng dậy, hận biết bị thương ở nơi nào, thở dài tiếng, vươn tay xoa khuôn mặt .
      Cảm giác đúng. Bàn tay Linh Hi cứng đờ, dừng lại ở mặt hề động đậy, chậm rãi cúi đầu xuống, bỗng nhiên đối diện với đôi mắt đen như mực tỏa sáng trong bóng tối.
      Trời ạ tỉnh !
      “A --” Linh Hi bỗng dưng hét lên tiếng, xoay người muốn chạy trốn.
      Nhưng nàng lại quên mất mình còn nằm trong lòng nam nhân này, cổ tay còn bị nắm chặt, cho nên khi nàng có ý đồ muốn vùng dậy nhưng vì thể giãy khỏi bàn tay , nên ngã mạnh vào trong lòng lần nữa, ngay sau đó là trận trời nghiêng đất lệch, xoay người cái thành công đem nàng đặt ở dưới thân.
      Qua hồi lâu sau, Linh Hi mới tỉnh táo lại, dùng đôi mắt to trừng nam nhân này, tuy rằng nàng cũng biết có nhìn thấy hay : “Buông ra!”
      Trong bóng tối, thanh Thập Nhất nghe qua dị thường trầm thấp, mang theo ba phần men say bảy phần tỉnh táo: “Nàng lại trở về làm gì? Ai chuẩn cho nàng trở về?”
      Linh Hi lắc lắc đầu hai cái, : “Ta trở về nhìn trò hề của chàng! Trong cảm nhận của dân chúng Thập Nhất gia minh thần võ, văn thao vũ lược cũng chỉ là tên đàn ông cái hàng đêm lấy rượu mua vui, còn bị người ám sát bị thương, ta đến nhìn xem chàng chật vật thành ra bộ dáng gì thôi!”
      Hồi lâu sau, cũng lên tiếng, sức lực nắm giữ cổ tay nàng càng lúc càng lớn, Linh Hi nghĩ đến mình lại chọc giận , cơ hồ phải nhắm mắt lại chuẩn bị nhận lấy cái chết, nàng đột nhiên nghe thấy nhàng ôn nhu nở nụ cười, dùng thanh cực kỳ mị hoặc phun ra hai chữ: “ dối.”
      Thân mình Linh Hi cứng đờ, vừa muốn phản bác, lại đột nhiên cúi đầu xuống, Linh Hi cảm thấy môi trĩu nặng, là hơi thở ôn nhuyễn xa lạ mà lại quen thuộc, chỉ thoáng, khí lực toàn thân giống như bị rút hết, đầu óc cũng trống rỗng, ngây ngốc nằm ở nơi đó mặc thân thiết.
      Nàng còn cách nào lên tiếng hỏi, càng còn cách nào nhúc nhích, nhưng khi hô hấp của người nằm người nàng bắt đầu trầm trọng, hô hấp của nàng cũng nhịn được trở nên hỗn loạn, toàn thân đều mềm yếu, giờ phút này cho dù nàng vẫn còn duy trì lý trí, chỉ sợ cũng có tác dụng gì, nàng vô lực ôm lấy ở , thào gọi ra tiếng: “Thanh Dung......”
      lập tức bịt kín đôi môi của nàng, khiêu khích để mở hai cánh môi của nàng, làm cho nụ hôn nồng nhiệt triền miên tới khắp mọi ngõ ngách trong miệng nàng.
      Khi da thịt trần trụi tiếp xúc với khí lạnh ban đêm, đưa phần thân thể mình đưa vào thân thể của nàng, Linh Hi thể cưỡng bật kêu thành tiếng, nhưng ngờ được nỗi đau đớn này cùng nụ hôn nhiệt tình của giống như làm cho người ta trầm mê sung sướng, thực xa lạ, ngừng ở trong cơ thể lớn dần lên, cho đến khi làm cho người ta đạt đến cao trào sung sướng lại thống khổ......
      Trong ánh nắng buổi sớm, Linh Hi rùng mình tỉnh lại, chậm rãi mở mắt ra, khi nhìn thấy khuôn mặt nam tử trước mắt, trong mắt bỗng dưng lên tia bối rối, giống như suy nghĩ lúc này mới trở lại trong đầu nàng, nhớ tới hành động đêm qua gần như hoang đường đủ mọi tư thế. Mà giờ này khắc này, cả người nàng đều nép vào trong lòng , người đắp là quần áo của hai người, nhưng mặc dù như vậy, vẫn cảm thấy có chút lạnh.
      Linh Hi cứng đờ cả người, vội vơ lấy mảnh quần áo che lại thân mình ngồi dậy. Mà bên cạnh, cũng lập tức có động tĩnh, đầu tiên là nhíu nhíu mày, sau đó nâng tay che trán, rồi chậm rãi mở mắt ra.
      Linh Hi cơ hồ xấu hổ muốn đâm đầu vào trong cái ao phía trước, làm sao nàng lại có thể cùng như vậy chứ? Nàng làm sao có thể quên uống nhiều rượu? Lần đầu tiên chẳng phải bởi vì uống say mới có thể trong cơn hỗn loạn muốn nàng sao?
      Nàng quay đầu nhìn , có chút kích động mặc quần áo vào
      Thập Nhất vẫn nằm ở chỗ cũ nhìn bóng dáng của nàng, dần dần ý thức cũng trở lại, ánh mắt cũng trở nên trong trẻo, lúc này mới ngồi dậy, lấy trung y mặc trở vào, bỗng dưng thấy bên cạnh tấm vải trắng, tim đập mạnh và loạn nhịp lát, nhặt lên đưa cho nàng: “ cần cái này sao?”
      Quần áo Linh Hi mặc được hơn phân nửa, nhìn lại, chỉ thoáng ráng hồng nhuộm khắp cả khuôn mặt, căm giận tiếp nhận, nghĩ nghĩ, sau đó nàng ở trước mặt lần nữa cởi quần áo ra, lại tấm vải kia bó ngực lại, quấn từng vòng từng vòng quanh người.
      Tình hình này rất kỳ quái. Linh Hi kỳ đợi mở miệng, chờ mình đêm qua uống rượu say vân vân, chờ mắng nàng đuổi nàng , nhưng lại bình tĩnh như thế, bình tĩnh giống như đêm qua căn bản phát sinh ra chuyện gì cả.
      Linh Hi còn xuất thần, người lại đột nhiên cảm thấy lạnh lẽo, quay đầu lại mới phát ra ngón tay hơi lạnh của chạm vào lưng mình, chỉ thoáng tim đập nhanh: “Làm gì vậy?”
      Thập Nhất nâng mắt thản nhiên nhìn nàng cái, tiếp tục động thủ sửa sang lại giúp nàng phần thân thể còn chưa được che đậy kỹ lưỡng.
      Linh Hi lúc này mới hiểu được dụng ý của , đỏ mặt quay đầu , dừng chút, khi tay vừa rời khỏi người nàng, nàng mới cắn chặt răng: “Chàng biết ta là ai sao?”
      Thập Nhất sắp mặc xong quần áo mình, nghe được lời của nàng tựa hồ giật mình, sau đó cười khẽ tiếng: “Nàng còn có thể là ai?”
      Linh Hi nhanh chóng chỉnh trang lại quần áo mình, đứng dậy cùng mặt đối mặt, vừa định mở miệng mình phải có ý tứ này, nhưng nhìn bộ dáng bình thản của , cuối cùng ra lời, cúi đầu làm động tác chào giống như binh lính, lên tiếng: “Ta phải rồi.”

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 409
      Thập Nhất giống như bị giật mình, cuối cùng, mới : “Ừ. Theo ta trở về doanh trướng .”
      xoay người liền về hướng quân doanh, lúc này đổi lại là Linh Hi ngây ngẩn cả người, khi phục hồi tinh thần lại, nàng vội đuổi theo, tiến lên ngăn ở trước mặt , sau khi nghĩ nghĩ, : “Ta muốn cùng chàng trở về quân doanh, ta muốn hồi kinh với các thị vệ do Thập Nhị đệ phái tới.”
      Thập Nhất nhìn nàng cái, môi tựa hồ giật giật, nhưng cuối cùng lại đều gì, nhấc chân tiếp tục về phía quân doanh.
      Linh Hi cắn chặt răng, lại tiếp tục đuổi theo , chính là lúc này đây, từ phía sau ôm lấy , đem mặt vùi vào ngực , lớn tiếng : “Hoàng Phủ Thanh Dung, ta cần chàng cho ta hy vọng giả tạo này, chàng chán ghét ta cứ chán ghét ta, cần chịu đựng ra. Ta chỉ muốn chàng vui vẻ mà thôi, chưa từng nghĩ tới muốn thành gánh nặng cho chàng. Đêm qua, chàng xem ta trở thành ai cũng được, coi như là giấc mộng , ta quên, ta cần chàng vì thế mà giả vờ đối xử tốt với ta! Chàng như vậy, ta tiếp tục quấn quít lấy chàng, chàng chê phiền sao?”
      Thập Nhất hơi nhướng mày, trong mắt tựa hồ có mờ mịt chợt lóe rồi tắt, lát sau, lại hóa thành lạnh lùng: “Nàng là ai, ta rất ràng.”
      Tinh thần Linh Hi bị kiềm hãm, những lời này của là có ý tứ gì?
      Khi nàng còn cân nhắc, Thập Nhất ràng có chút kiên nhẫn, thoát khỏi vòng tay của nàng quấn bên hông mình, về phía trước.
      Linh Hi lại lần nữa bị bỏ lại phía sau, sau lát, lại đột nhiên thét lên tiếng chói tai, cuối cùng lại đuổi theo , khóe miệng mỉm cười: “Ta với chàng trở về doanh trướng.”
      , nàng là ai, ta rất ràng. Những lời này có ý tứ vô cùng minh xác, nhưng lại tựa hồ cũng phải đơn giản như vậy. Nhưng Linh Hi lại thà rằng tin tưởng đêm qua, khi thân thiết với nàng, biết nàng là ai. Nàng là Tiết Linh Hi, phải Mẫu Đơn, phải nghĩ đến người khác. Như thế, có phải lên rằng trong lòng cũng phải hoàn toàn có nàng hay ?
      Kỳ như vậy cũng đủ, đối với nàng mà , nàng muốn chính là điều đơn giản như thế mà thôi.
      Trở về doanh trướng, Thập Nhất lập tức liền sai người chuẩn bị nước ấm, sau đó với nàng: “Nàng tắm rửa trước .”
      Linh Hi cười đáp ứng tiếng, lại nhìn thấy cả người cùng mình vô cùng chật vật, nhịn được khuôn mặt ửng hồng lên, xoay người chui vào nội trướng.
      Ngâm mình ở trong nước ấm, đau đớn người cũng chầm chậm tiêu tác , Linh Hi thoải mái ghé vào mép bồn tắm, cố ý xem nỗi nôn nóng bất an trong lòng kia , nàng nhớ tới đêm qua, nhớ tới lời , nhịn được khẽ cười lên.
      Khi Thập Nhất đến, ánh mắt giao hòa với nhau, khuôn mặt Linh Hi càng đỏ hơn, mà Thập Nhất cũng có chút xấu hổ di chuyển tầm mắt, : “Ta vào thay đổi xiêm y.”
      Ngoại sam của đêm qua bị trải mặt đất, có thể là vô cùng thê thảm. Linh Hi đem mặt vùi vào khuỷu tay, cúi đầu lên tiếng.
      Vốn đại trướng này thiết kế dành riêng cho mình , cũng có bình phong linh tinh gì đó, Thập Nhất ngay tại phía sau nàng cởi quần áo ra, Linh Hi nhịn được vụng trộm xoay mặt xem, liếc mắt cái liền thấy vết thương lưng , nhất thời hút ngụm khí lạnh.
      Thập Nhất quay đầu thấy khuôn mặt trắng bệch của nàng nhìn chằm chằm phía sau lưng mình, thản nhiên : “ có gì trở ngại.”
      mặt Linh Hi có chút nóng lên: “Miệng vết thương bị hở rồi, rỉ máu.”
      Thập Nhất tựa hồ cũng ngẩn ra: “Sao, đắp thuốc tốt thôi.”
      Linh Hi làm sao có thể tiếp tục ngây ngốc trong bồn tắm được nữa, cũng giả vờ giả vịt nữa, đứng dậy lau khô mình, khoác đại chiếc áo sam: “Thuốc ở nơi nào?”
      Thập Nhất chỉ chỉ đầu giường, Linh Hi nhanh chóng tìm được kim sang dược, lấy lại đây, tinh tế đắp vào miệng vết thương của , nhìn thấy còn rỉ máu nữa, mới nhàng thở ra: “Tốt lắm.” Nghĩ nghĩ lại : “Quần áo bên trong cần gài lại, nếu miệng vết thương bị hở ra.”
      Thập Nhất lên tiếng, nhanh chóng thay xong quần áo lại ra đại trướng, lúc sau gian ngoài liền vang lên thanh của các tướng lãnh khác, tiếp theo là thương lượng cách bài binh bày trận. Linh Hi ngồi ở giường, nghe thanh ở bên ngoài, dần dần cảm thấy mệt mỏi, liền nằm xuống nghỉ ngơi.
      Cũng biết ngủ bao lâu, khi nàng tỉnh lại, bên ngoài còn thanh của ai chuyện nữa, chiếc bàn ở đầu giường là xiêm áo cùng thức ăn, biết vào đây lúc nào. Linh Hi đứng dậy, quả cảm thấy trong bụng trống trơn, nghĩ nghĩ, vụng trộm vào cửa, nhìn thăm dò bên ngoài, nhưng chỉ thấy mình Thập Nhất đứng ở trước bản đồ hành quân, thần sắc nghiêm túc hình như vẽ cái gì.
      “Thanh Dung.” Linh Hi giọng gọi , Thập Nhất quay đầu nhìn về phía nàng, sửng sốt lát: “Làm sao vậy?”
      Linh Hi cười cười: “Hỏi chàng ăn gì chưa thôi.”
      Kết quả quả nhiên cũng chưa ăn, vì thế hai người cùng nhau ngồi xuống ăn cơm. khí có chút làm cho người ta hít thở thông, dù sao từ trước đến nay họ chưa bao giờ trải qua việc như vậy, hơn nữa luôn luôn ít , trong lúc nhất thời Linh Hi cũng biết nên cái gì, chỉ vùi đầu vào ăn, nhìn thấy rất ít động đũa. Ở trước mặt nàng, khẩu vị tựa hồ vĩnh viễn được ngon miệng. Linh Hi nhịn được mở miệng : “Chàng gần đây lại ăn uống đúng giờ sao? Nếu ta hái ít quả sơn tra về nhé?”
      Tim Thập Nhất đập mạnh và loạn nhịp lát, mới lắc đầu : “ cần đâu. Nơi đó địa thế rất hiểm yếu, về sau cần đến đó nữa.”
      Linh Hi hồ nghi nhìn về phía : “Chàng làm sao biết nơi đó địa thế hiểm yếu?”
      Cổ họng Thập Nhất giống như bị nghẹn lại, sau lúc lâu mới hàm hồ : “Lần trước dẫn người thám thính địa hình có qua đó.”
      Linh Hi lại nhịn được “Phốc xích” cười tiếng. Thám thính địa hình, nghĩ đến lại lấy ra cớ này, nào có ai nơi đó xem xét địa hình chứ. Vừa nhấc đầu lên, lại phát mặt vốn luôn thong dong vậy mà lại lên vẻ quẫn bách kịp thu hồi, trong lòng Linh Hi nhất thời nôn nao: “ bằng chàng là chàng cho người khác hái quả sơn tra, người đó trở về cho chàng biết. Như vậy có vẻ dễ tin chút.”
      Thập Nhất nhìn nàng cái, bỗng nhiên thở dài hơi, buông chiếc đũa: “Nàng chậm rãi mà dùng .”
      cho phép !” Nhìn thấy muốn đứng dậy, Linh Hi vội đè vai lại, sau đó khẽ cắn môi, xoay người ngồi vào trong lòng , hề chớp mắt nhìn , “Thanh Dung, chàng qua nơi đó, có phải hay ?”
      nhìn nàng, lời nào.
      Linh Hi ràng có được đáp án, lại : “Vì sao chàng ?”
      Thập Nhất nhịn được tránh khỏi tầm mắt của nàng, Linh Hi lại đột nhiên giơ đầu lên, dường như dùng hết dũng khí lấy đôi môi mình che kín miệng của .
      đẩy nàng ra, hồi lâu sau, chậm rãi ôm lấy nàng.
      Trong lòng Linh Hi mừng rỡ, nhắm hai mắt lại. Nàng cuối cùng chạm được vào , phải sao? Nếu Mẫu Đơn là nỗi đau xót của , Thất tẩu là cấm kỵ của , như vậy, hãy để cho nàng đến giúp gánh vác cảm tình làm cho cơ hồ vô lực thừa nhận !
      trangtrongnuoc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :