1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 400
      Từ nhở nàng theo phụ thân, gặp qua bao nhiêu cảnh tượng đại chiến sa trường, tình huống sinh tử khắc nghiệt cũng thấy ít, nhưng còn giết người chưa từng ra tay. Nhưng lúc nãy biết tên ngoại bang kia đột nhiên xuất từ đâu, nổi điên bất thường giết hai thị vệ hộ tống của nàng, nàng thấy bản thân có thể tấn công được , nên chút do dự rút thanh chủy thủ mình mang theo ra, hướng về tên đó ---
      “A ---” Linh Hi hét lên tiếng, từ trong cơn ác mộng ngập tràn tâm trí tỉnh lại, cầm ống tay áo của người bên cạnh, “Làm sao bây giờ, Thanh Dung, ta giết người, làm sao bây giờ --”
      Nàng căn bản còn thấy người bên cạnh, nhưng cũng lung tung ra, sắc mặt người quân y già kia đột nhiên thay đổi. Thập Nhất vốn đứng kế bên bèn bước lên, vừa trấn an quân y kia, vừa thuận tay đỡ lấy nàng.

      Lúc này, Linh Hi mới nhìn người nào là , môi trắng bệch hơi run, lặp lại câu: “Thanh Dung, ta giết người ....”
      Thập Nhất liếc mắt nhìn quân y : “Việc này được phép tiết lộ ra ngoài.”
      Quân y đáp lời tiếng, rồi lui ra ngoài.
      Linh Hi hoảng hốt, trong đầu cứ lặp lặp lại cảnh tượng bản thân giết tính mạnh của người khác, trong lòng bàn tay từ đầu đến cuối đều lạnh lẽo.
      Điều này khiến Thập Nhất hơi cau mày nhìn nàng, rốt cuộc lại thản nhiên : “ có việc gì, là tên đó đáng chết.”
      Trong mắt nàng ngập tràn nỗi sợ hãi, nàng mở to đôi mắt nhìn , hơn nữa mặt lại trầy xước, càng làm tăng nét điềm đạm đáng , còn trong miệng lại chỉ thào gọi tên : “Thanh Dung ...”
      Thập Nhất run sợ chốc lát, rốt cuộc chậm rãi vươn tay đến, ôm nàng vào lòng: “ có việc gì đâu.”
      Linh Hi kinh hãi quá độ, nằm trong lòng tâm trạng mới bình ổn lại, rồi nặng nề chìm vào giấc ngủ. Tỉnh lại, mở mắt ra lần nữa, mới phát bản thân lại ở trong phòng nghỉ của , giờ phút này, ngăn cách bởi bức mành, nhưng vẫn có thể nghe giọng của từ ngoài vọng vào ----
      “..... Sao bọn họ lại lơ là phòng tuyến để có người lọt vào nội địa của ta chứ, quả thực hoang đường mà! Tướng thủ thành là ai? Lập tức triệu trở về gặp ta! Từ Dương, ngươi tiếp quản, việc thủ thành tạm thời giao cho ngươi ...”
      ra bên ngoài có rất nhiều người chuyện, loạn thất bát tao cả lên, nhưng Linh Hi lại chỉ nghe thấy mỗi giọng của , ràng như vậy, kiên định mà mạnh mẽ truyền vào tai nàng, thẳng đến tận đáy lòng, xoa dịu nỗi sợ hãi của nàng.
      Nàng chậm rãi nằm trở lại, hơi thở người quanh quẩn chóp mũi nàng, nghe được tiếng , hoảng hốt nhớ lại rằng ---- lúc nãy, phải bế nàng vào đây đó chứ?
      Qua hồi lâu, những người nghị bên ngoài tản , Linh Hi nghe được tiếng bước chân của từ xa đến gần, cuối cùng, vào trong phòng, cứ như vậy xuất trước mắt nàng, thậm chí nàng cảm thấy bất ngờ nên kịp phòng bị, kịp thu hồi tầm mắt, chỉ biết kinh ngạc nhìn .
      Dường như Thập Nhất cũng chần chừ, sau đó mới bước lên, ngồi xuống bên giường, vươn tay chạm đến trán nàng, cảm giác được rằng bình thường trở lại, rồi mới : “Hạ sốt rồi, chắc là còn đáng lo nữa.”
      Bởi vì đột nhiên đặt tay lên trán mình mà mặt nàng đỏ, còn tim đập mạnh vô cùng, cũng thu tay về rồi, tinh thần nàng vẫn mê ly, nhìn lâu, tâm bỗng trở nên kinh hoàng: “Thanh Dung.”
      Đúng vậy, rốt cuộc nàng nhận ra có điều khác biệt. Thái độ của đối với nàng, ngữ khí của , hơi thở người , toàn bộ đều khác hẳn! Nàng biết bản thân đoán có đúng , nhưng trực giác cho nàng biết, có số việc, dường như thành công xa lắm.
      Thập Nhất vẫn chỉ thản nhiên nhìn nàng cái rồi hất tóc quay , nhưng mâu trung còn lạnh lẽo nữa. lại thản nhiên : “Nàng nghỉ ngơi cho tốt , sức khỏe hồi phục ta sắp xếp lần nữa.”
      Nàng khiếp sợ, mừng như điên, liền ngồi dậy, có chút chần chờ, có chút cẩn thận, nhưng liều lĩnh càng nhiều hơn --- nàng lại chủ động ôm lấy , giọng : “Thanh Dung, ta nằm mơ đấy chứ?”
      Thập Nhất đứng yên, chậm rãi cúi đầu, nhìn cánh tay nàng ôm ngang hông mình, ánh mắt hoảng hốt mà mê mang.
      Bắt đầu từ ngày ấy, Linh Hi hoàn toàn được sắp xếp ở trong lều của . ra thân mình nàng vốn có gì trở ngại nữa, chấn kinh quá độ với cả phong hàn , chẳng qua chỉ hai ngày khỏe lại rồi, nhưng lại còn đề cập đến việc đưa nàng về nữa, đương nhiên Linh Hi rất mừng.
      ra, nàng phải là biết chuyến biến nhanh như vậy, rất đột ngột, thậm chí có hơi khiến người ta khó chấp nhận. Nhưng nàng có cách nào khiến bản thân miệt mài theo đuổi, bởi vì ngày này nàng chờ lâu lắm rồi. Ngay khi nàng bàng hoàng nhất, rốt cuộc cũng đến gần nàng từng bước, cho nên, nàng liền nguyện ý chạy vội đến, sà vào lòng .
      Lời của với nàng vẫn ít, ngẫu nhiên mới hai câu như vậy, mà chỉ là thản nhiên thôi, còn lạnh lùng như trước, nàng mãn nguyện lắm rồi. ngồi ngoài sảnh trong lều vạch ra chiến lược hay thương thảo đường hành quân, nàng ngồi ngay trong phòng nghe hết, đến khi bên ngoài còn ai nữa, mới bước ra ngoài, làm vài việc vặt như châm trà, bởi vì sợ quấy rầy đến , nên nàng cũng nhiều lời, thỉnh thoảng thấy nhàn rỗi, mới có thể mở lời.
      Đêm đó đến rất đột ngột, đột ngột đến mức mặc dù nàng sớm dự đoán rất nhiều lần, nhưng vẫn trở tay kịp.
      Lúc đó, quân đội Bắc Mạc vừa mới đạt được trận đại thắng, trận đánh này, có thể xem như là thắng lợi cuối cùng trước kiện quan trong. vô cùng vui mừng, nhanh chóng hạ lệnh trong quân mở tiệc rượu ăn mừng, bởi vậy đêm đó, trong quân doanh có thể màn ca hát vui vẻ và kể truyện cười.
      Náo nhiệt như vậy, Linh Hi muốn bỏ lỡ, nhưng lại muốn rước thêm phiền toái cho , chỉ có thể bất đắc dĩ ngồi lui trong lều, nghe quân lính bên ngoài ca hát to , nâng chén náo nhiệt.
      Cũng biết qua bao lâu, bên ngoài lều truyền đến thanh, Linh Hi nghiêng tai qua, nghe được giọng của ai hết, vì thế bèn lẳng lặng ra phía trước, quả nhiên thấy Thập Nhất ngồi vị trí chủ thượng, dường như uống ít rượu, sắc mặt hơi phiếm hồng, nhưng ánh mắt kia, lại ràng minh bạch.
      Linh Hi thấy cởi bỏ khôi giáp người, chỉ còn lại thân cẩm y xanh đen, bèn lấy ra chiếc áo giống áo choàng, bước đến khoác lến người .
      Nàng ở trong lều của , vẫn mặc quần áo binh lính bình thường, bởi vì cần cố ý che giấu phận nữ nhi, nên thường đội mũ, mái tóc đen xõa lên vai, giờ phút này, trong lúc lơ đãng liền cúi xuống dưới, dừng trước mắt Thập Nhất.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 401
      vốn cúi đầu nhìn xuống, nhưng bỗng dưng thấy trước mắt mái tóc đen nhánh như thác nước đổ xuống, ánh mắt khẽ run lên, ánh mắt men theo suối tóc nhìn lên phía , liền đối diện khuôn mặt xinh đẹp của nữ tử, ánh mắt thân thiết: “Chàng uống rất nhiều rượu sao?”
      Ánh mắt làm cho người ta có chút sợ hãi, Linh Hi thấy chỉ nhìn mình lời nào, nhịn được có chút lo lắng, cúi đầu xuống vươn tay xoa trán , muốn thử xem chút có bị nóng đầu hay .
      Nhưng ngay khi nàng vừa cúi đầu xuống, bỗng nhiên nghiêng người chút, liền chạm vào đôi môi của nàng.
      thời gian rất lâu sau này, Linh Hi vẫn luôn nhớ tới nụ hôn này, tuy nàng có chút hoảng hốt, nhưng vô luận như thế nào cũng thông suốt được là lúc ấy vô tình nghiêng người đến, hay là nhất thời khó kìm lòng nổi, hoặc là điều gì khác nữa......
      Tuy nhiên giờ này khắc này, hôn nàng! Trong đầu Linh Hi ầm ầm vang lên tiếng, nàng cảm thấy máu toàn thân đều dồn lên đỉnh đầu, mặt vô cùng nóng, nàng cũng biết phản ứng như thế nào nữa!
      Cho đến khi tay chậm rãi xoa khuôn mặt của nàng, ngón tay thanh mảnh thuôn dài, ôn nhu mơn trớn đuôi lông mày của nàng, khóe mắt của nàng, sau đó chậm rãi men theo khuôn mặt của nàng di chuyển qua sau gáy, khi nặng khi vỗ về.
      Trong thoáng chốc Linh Hi đột nhiên đánh mất tất cả khí lực toàn thân, ngã vào trong lòng .
      Mọi chuyện diễn ra thế này thể vãn hồi gì nữa rồi, Linh Hi thử hôn trả , lập tức liền thay đổi, tùy ý cùng bá đạo đoạt lấy, đôi môi mạnh mẽ ma sát làm nàng phát đau.
      Vòng tay ôm ấp ấm áp mà mạnh mẽ, rốt cuộc Linh Hi hoàn toàn đánh mất tất cả ý chí của mình, đến nỗi sau đó nàng bị ôm vào bên giường khi nào cũng biết, nàng gần như tham lam hút lấy hơi thở của , trong lúc hơi thở cả hai giao hòa, nàng cố ý trầm luân và phóng túng cùng .
      Ánh mắt vẫn vô cùng trong trẻo, nhưng tận sân bên trong trong trẻo đó lại mang theo mê mang. Có lẽ, sớm bị lạc lối rồi......
      “A --” Trong nháy mắt khi tiến vào, cơ thể thiếu nữ của nàng lập tức liền co rút vô cùng chặt chẽ, nàng đau đớn nhịn được cúi đầu la lên, ôm chặt, có chút ủy khuất gọi tiếng: “Thanh Dung......”
      Hơi thở của nặng nề, hơi thở phì phò, vốn muốn nhẫn nại lát, nhưng khi nàng đột nhiên gọi ra nhũ danh của , trong đầu nhất thời nóng lên, áp nàng xuống giường, đè vai của nàng xuống, trong mắt nhiễm chút dã tà mị, hoàn toàn khác với lúc bình thường.
      Linh Hi nhìn ngây dại, lại cúi đầu xuống, ngậm lấy đôi môi của nàng, Linh Hi cảm thấy chút hoảng hốt, nàng dường như trông thấy khóe môi gợi lên ý cười, nhưng còn chưa nhìn ràng, nàng bị hung hăng xuyên qua thân thể của mình!
      Đôi môi của nàng bị phong kín, kêu ra tiếng, sắc mặt nàng trắng bệch, ánh mắt bỗng nhiên mở to, sau đó nước mắt khắc chế được chảy xuống, nàng cảm thấy mình phát run, thân thể đau đến cơ hồ co rút lại.
      Rất đau, e là chỉ cần động tác rất của cũng làm cho nàng đau đến tưởng chừng như cuộn mình lại, huống chi tại lại dùng sức như vậy...... Nhưng ôm ấp lại chân như vậy, chóp mũi quanh quẩn hơi thở làm cho nàng quyến luyến như vậy.
      Nàng buông tay, cho dù là đau đớn như vậy, cơn đau vẫn kéo dài như vậy, nàng cũng nhất quyết buông tay.
      Cho nên, dù cho bản thân đau đến nỗi tay chân đều lạnh lẽo nhưng nàng vẫn nỗ lực, dâng hiến tất cả cho .
      Hô hấp giao hòa, thân thể giao hòa, nhưng biết, tâm cũng có thể giao hòa hay ......
      ......
      Khi Linh Hi rốt cuộc từ trong cơn đau phục hồi tinh thần lại nàng bị ôm vào trong ngực, sau lưng nàng là lồng ngực ấm áp của . Hơi thở ấm áp của nhàng lướt qua vành tai nàng, làm nàng hơi nhột, nhưng cũng cực kỳ ấm áp. Linh Hi lặng lẽ xoay đầu, liền thấy dung nhan ngủ của , vẫn thanh tao tuấn lãng như trước, khóe miệng hơi nhếch lên, bộ dáng có vẻ rất thoả mãn.
      chiếc giường đơn giản dị, hai người nằm vốn là có chút chật chội, cho nên khi Linh Hi xoay người lại tuy rằng cực kỳ cẩn thận, nhưng vẫn kinh động đến .
      --
      Chỉ thấy mí mắt hơi nhấp nháy, nhưng vẫn mở ra, chỉ thuận tay kéo người bên cạnh vào trong lòng, Linh Hi liền lăn vào trong lòng .
      Thân mình vẫn rất đau, nhưng trong lòng nàng lại tràn đầy vui mừng, hoàn toàn quên đau đớn vừa rồi, chỉ kinh ngạc nhìn dung nhan gần ngay trước mắt, ngón tay mảnh khảnh của nàng từng chút từng chút mơn trớn ánh mắt, mũi, đôi môi của , thân thể vốn lạnh lẽo rốt cuộc bắt đầu có chút ấm áp. Nàng lại nhích vào trong ngực chút, rốt cuộc kiềm lòng nổi gọi tiếng: “Thanh Dung.”
      làm như nghe được, mơ mơ hồ hồ giơ tay lên, vuốt ve dọc theo tấm lưng của nàng, sau đó thào mở miệng: “Vũ nhi......”
      Linh Hi cứng người lại, ngay sau đó, tay chân lại lạnh lẽo lần nữa, ngay cả sắc mặt trong nháy mắt cũng trở nên trắng bệch.
      Vũ nhi, ra gọi Vũ nhi.
      Nàng rất muốn cười, nhưng đồng thời lại rất muốn khóc.
      Kết quả như vậy, nàng sớm đoán trước, trong lòng vẫn chỉ có Vũ nhi của . Nàng ràng là biết hết, hơn nữa, nàng chưa từng nghĩ tới thay thế vị trí của Mẫu Đơn ở trong lòng . Nàng chỉ nghĩ, nghĩ tới Mẫu Đơn cũng thế, nhớ kỹ Mẫu Đơn cũng thế, chỉ cần trong mắt có Tiết Linh Hi nàng, chỉ cần trong lòng ngẫu nhiên nghĩ đến nàng, như vậy cũng đủ rồi.
      Ngay cả cùng tồn tại cũng cần, nàng chỉ muốn ở chỗ bé nào đó trong lòng mà thôi.
      hèn mọn đến như thế, điều duy nhất còn lại là nàng thề nào chấp nhận đem mình trở thành Mẫu Đơn, giống như giờ này khắc này, nàng bị ôm vào trong ngực, nhưng trong miệng gọi cũng là Mẫu Đơn.
      thể như vậy, tuyệt đối thể!
      Linh Hi dần dần đẩy bàn tay lướt lưng nàng ra, dùng rất nhiều khí lực, cũng may ngủ khá sâu nên tỉnh lại.
      Quần áo phân tán khắp nơi, nàng ngồi yên ở bên giường hồi lâu, lại quay đầu nhìn cái, sau đó mới xoay người chậm rãi lấy quần áo, mặc vào từng cái từng cái.
      Mặc quần áo xong, lại lấy dây cột tóc, chậm rãi cột tóc lại, sau đó đội mũ, chợt nhớ đến khuôn mặt này thể như vậy, vì thế lại ngồi xuống đất, lấy tay quẹt lớp bụi mặt đất, chà lung tung ở mặt, nàng lại kinh ngạc nhận thấy mặt mình có cái gì đó lạnh lẽo lướt qua. Nàng bối rối lau như muốn xóa nỗi phiền lòng đó, rồi lại lấy bụi chà lên mặt mình lại.
      Làm xong mọi thứ thời gian trôi qua cũng khá lâu, nàng lúc này mới đứng lên, nhìn về phía vẫn ngủ say như cũ giường, chậm rãi thối lui từng bước, kéo lê thân thể đau đớn cực độ rời khỏi đại trướng của nguyên soái.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 402
      Việc nàng lần nữa trở lại phòng bếp quân doanh, sáng sớm hôm sau khi tỉnh lại, toàn bộ đầu bếp đều biểu vẻ mặt vô cùng kinh dị, tất cả vây quanh nàng hỏi han, tìm tòi nghiên cứu nàng mấy ngày nay nơi đâu.
      Đối mặt với mọi người, Linh Hi chỉ cười : “ có gì, Thập Nhất gia phái ta làm việc, làm xong trở lại thôi.”
      “Ngươi chỉ là tên tiểu tử yếu ớt làm được việc gì cho Thập Nhất gia chứ?” Có người có hảo ý cười nhạo, “ phải là Thập Nhất gia thay đổi khẩu vị, triệu ngươi vào doanh trướng để thị tẩm chứ? Như thế nào, nay chán ghét rồi nên đuổi ngươi trở về sao?”
      Linh Hi là người từng trải trong việc trà trộn vào quân doanh, những lời thô lỗ khó nghe so với những lời này nàng đều nghe qua, bởi vậy khi nghe thế nàng cũng tức giận, ngược lại nghiêm mặt nhìn về phía người nọ, cười : “Ngươi có bản lĩnh những lời này trước mặt Thập Nhất gia , bảo ngài ấy trả lời ngươi?”
      Vừa nhắc tới , mọi người làm sao còn dám tiếp tục buôn chuyện nữa, nhất thời tất cả đều tản ra làm việc. Nhưng ngờ tới, sau đó Linh Hi phải đối mặt với ánh mắt ái muội của mọi người khi nhìn nàng, đến nỗi làm cho trong lòng nàng sợ hãi, rốt cuộc nhận thấy được có gì đó thích hợp, sau đó nàng liền bắt Tiểu Lữ vào doanh trướng, cưỡng bức cùng dụ dỗ làm cho ra chân tướng.
      Kết quả sau lúc lâu Tiểu Lữ mới ấp a ấp úng : “Đêm qua, nghe có người tận mắt chứng kiến ngươi cùng Thập Nhất gia ở bên trong đại trướng...... Thân thiết.”
      cũng trực tiếp nhiều lời, trong đầu Linh Hi nhất thời oanh tiếng, cũng đoán được khi cùng nàng bên ngoài doanh trướng hôn môi, chỉ sợ để cho thủ vệ bên ngoài nhìn thấy, vì thế nàng thể được lời nào, cúi đầu về lại doanh trướng. Nhưng mà cứ như vậy, trong bếp hầu như ai dám để cho nàng làm việc, tất cả đều cho rằng nàng là tâm phúc bên người Thập Nhất gia. Cũng giống như giờ này khắc này, buổi trưa là thời điểm bận nhất nhưng nàng lại bị đuổi sang bên, ngồi xổm mặt đất phiền chán ngoệch ngoạc vài chữ như gà bới.
      Tuy chữ như gà bới, nhưng tất cả đều có thể thấy được ràng là: “Thanh Dung Thanh Dung Thanh Dung Thanh Dung......” mặt đất đều là tên của .
      Linh Hi bất giác ôm cánh tay lại, trong lòng trống rỗng đến phát đau.
      Sở dĩ đối với nàng tốt chỉ là bởi vì cùng trải qua tai kiếp? Trong lòng sâu nhất, đau sâu nhất, toàn bộ đều là dành cho nữ tử mang tên Mẫu Đơn kia, sau khi bị mưu sát, mất nàng ta, kiếp sau, mong tiếp tục nối duyên. Mà nàng, lại hoàn toàn tương phản với Mẫu Đơn, kiếp sau, trở thành kẻ dư thừa. Cho nên, bất giác cho rằng nàng là Mẫu Đơn vẫn chưa chết, cho nên mới có chuyện khống chế được như đêm qua.
      Linh Hi từ đầu đến cuối vẫn ngồi ở nơi đó hề động đậy, mọi người lui tới đều liếc nhìn nàng cái, nhưng mà cũng ai cùng nàng chuyện.
      Qua buổi trưa, thời điểm bận nhất trôi qua, người trong bếp cũng ăn cơm trưa, ngồi ở bên ngoài trướng phơi nắng chuyện phiếm, đề tài tự nhiên thường thường đề cập đến nàng, Linh Hi nghe vào tai cũng giống như nghe thấy.
      Tiểu Lữ bưng cái chén lớn đến trước mặt nàng, đưa cho nàng: “Cầm ăn , thể bị người ta hai câu cơm cũng ăn chứ?”
      Trong lòng Linh Hi chợt hốt hoảng, lắc lắc đầu, cúi mặt xuống lau những chữ viết mặt đất. Cũng may Tiểu Lữ tựa hồ biết chữ, nên cũng hỏi nàng viết những gì.
      Đúng lúc này, phía trước đột nhiên truyền đến tin tức, Thập Nhất gia tuần tra ở trong quân, sắp sang đến bên này, kêu mọi người chuẩn bị tinh thần.
      Trong lòng Linh Hi lộp bộp, trong nháy mắt trong đầu nàng lại lên ý niệm -- phải phát thấy nàng, cho nên mới cố ý tìm cơ hội đến đây tìm nàng chứ? Nhưng ý niệm này vừa mới trồi lên trong đầu liền lập tức bị nàng phủ quyết, nàng vẫn vô tình ngồi ở nơi đó như cũ.
      Tiểu Lữ cùng nàng cũng khá thân quen, cho nên y để nàng tiếp tục ngồi ngây ngốc nơi đó nữa, liền kéo nàng chạy đến xếp hàng phía sau các binh lính.
      chốc sau, quả nhiên Thập Nhất cùng vài phó tướng tới, vừa tuần tra, vừa tới bên này.
      Linh Hi nhịn được ngẩng đầu lên, xuyên qua khe hở của những người trước mặt nhìn từ từ đến gần mình. Khoảng cách phải quá xa xôi, có lẽ là do ánh mặt trời rất chói mắt, nàng nhìn thấy vẻ mặt , chỉ cảm thấy hẳn vẫn mang bộ dáng thản nhiên trước sau như . Mà , làm như thấy nàng, lại làm như nhìn thấy, dù sao vóc dáng nàng nhắn, lại đứng ở phía sau, nhưng Linh Hi lại cảm thấy bản thân có chút được tự nhiên, liền cúi đầu xuống, nhìn nữa, chỉ ngơ ngác nhìn mũi chân mình.
      Ánh mắt thâm trầm của Thập Nhất cực kỳ sâu sắc, tiến lên phía trước vài câu, thông cảm cho vất vả của mọi người, lại thêm vài câu cổ vũ, liền tiếp tục mang theo người về phía trước.
      Nhưng khi rời , bàn tay nắm chặt chuôi kiếm bên người, khí lực lớn đến nỗi gân xanh tay cũng ra, tuy nhiên có ai chú ý tới.
      Linh Hi vẫn cứ duy trì tình trạng như cũ đến ngày thứ ba, Tiểu Lữ vốn tưởng rằng nàng vẫn tiếp tục như vậy, ai ngời sau khi dùng xong điểm tâm, nàng bỗng nhiên lại trở nên sinh động, trước sau như quấn quít lấy muốn dạy nàng nấu cơm. Tiểu Lữ chỉ cảm thấy nàng có ý muốn vươn lên, lại nào biết đâu rằng nàng có chủ ý trong lòng?
      Linh Hi dùng hai ngày để thuyết phục chính mình, nàng vốn thầm nghĩ làm điều gì đó cho , cũng mong mỏi hồi báo cho nàng. Nàng để biến nàng thành Mẫu Đơn, đồng nghĩa với việc để cho chuyện kia phát sinh lần nữa, nhưng nàng vẫn theo bên cạnh như trước. Bởi vậy nàng nhanh chóng bình thường trở lại.
      Có Thập Nhất lãnh đạo, chiến tiến hành thập phần thuận lợi, trong vòng nửa năm lấy lại lại nhiều vùng đất bị đánh chiếm, nghe trong kinh thành long nhan Hoàng Thượng vô cùng hài lòng, liên tục ban ra ba kim bài, khen ngợi công tích của Thập Nhất Vương gia. nay, cuộc chiến lấy lại những vùng đất bị đánh chiếm sắp sửa kết thúc, Linh Hi nghĩ ít ngày nữa toàn quân khải hoàn hồi kinh, nàng khỏi có chút buồn rầu.
      Trong khoảng thời gian này, nàng quen với phương thức ở chung với như vậy, xuất ở trước mặt , ngẫu nhiên có thể cách đám người hoặc lều trại từ xa xa nhìn cái, nàng cảm thấy đầy đủ. Sau khi cùng Tiểu Lữ học làm rượu và thức ăn, nàng lại chuẩn bị thức ăn thường xuyên đưa vào trong doanh trướng của , nhưng nàng chưa bao giờ tự mình đưa . Mỗi lần nhìn ăn uống sạch rượu và thức ăn, trong lòng nàng lại vô cùng vui mừng .
      , cũng theo như kỳ vọng của nàng, quả thực xem như có người như nàng ở trong quân, hay là, xem nàng cũng giống như binh lính bình thường.
      Nay, nhìn thấy đại công sắp sửa cáo thành, Linh Hi lại có chút sợ hãi khi trở lại kinh thành. Nàng sợ, vạn nhất khi trở về, nàng thể như tại khống chế bản thân mình tốt. Vạn nhất, nàng nhịn được muốn càng nhiều, nàng nên làm cái gì bây giờ?

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 403
      Nhưng ngoài dự kiến của mọi người chính là sau khi thu hồi được các vùng đất bị đánh chiếm, các tướng sĩ tiếp nhận được tin tức họ phải khải hoàn hồi kinh, mà Thập Nhất gia thượng tấu thỉnh chỉ tiếp tục chinh phạt tiểu bộ lạc ở phía đông, chuyện này đối với tân hoàng đế mới đăng cơ mà tuyệt đối được cho là công tích vĩ đại, còn đối vị Thập Nhất gia mà chính là công lao to lớn.
      Ngày mùng mười tháng giêng, quân đội được đóng quân nghĩ ngơi hồi phục, đợi sau xuân bắt đầu cuộc chiến mới.
      Trong thời gian đó, Linh Hi cơ hồ mỗi ngày đều có thể nhìn thấy Thập Nhất. Trong quân doanh, bất luận là tuần tra, hay mang binh thao luyện, vĩnh viễn luôn là người hăng hái nhất, dáng người thẳng tắp, chỉ cần liếc mắt cái nhận ra được, hào quang tỏa ra làm người ta chói mắt.
      Trong quân, tin đồn nàng là nam sủng của Thập Nhất gia dần dần chìm lắng xuống, bởi vì từ lần đó về sau nàng chưa từng bước vào doanh trướng của Thập Nhất gia nữa. Nhưng thỉnh thoảng vẫn có những tiếng xì xầm sau lưng nàng, bởi vì mùa đông đến, trong quân bổ sung quần áo mùa đông, Thập Nhất gia sai người thưởng riêng cho nàng chiếc áo choàng chất lượng thượng thừa, làm cho trong quân vô cùng chấn động.
      Linh Hi bình thường cũng chưa từng dùng qua chiếc áo choàng kia, nhưng đêm về nàng dùng nó phủ lên tấm chăn, làm như thế mỗi đêm nàng đều cảm thấy được ấm áp.
      Vào ngày mười lăm tháng giêng, bởi vì là tiết nguyên tiêu nên trong quân vô cùng náo nhiệt, tiệc rượu bày ra để tất cả các tướng sĩ đều có thể thoải mái ăn uống sảng khoái, Thập Nhất đứng ở giữa các tướng sĩ vui cười chuyện cùng mọi người, hễ có ai đến kính rượu, cũng đều cự tuyệt uống cạn ly.
      Linh Hi ngồi ở góc cách xa đống lửa trại, từ xa xa nhìn lẫn trong đám người, biết vì sao, trong lòng có chút bất an.
      ràng là cười, nhưng nàng lại cảm thấy ánh mắt tràn ngập bi thương. Nhưng bi thương ư, vì sao lại thế chứ? Huống hồ cách xa như vậy, nàng làm sao có thể nhìn thấy được nỗi bi thương của ?
      Tới nửa đêm, các tướng sĩ uống say đến nỗi ngã trái ngã phải, Linh Hi nhìn thấy Thập Nhất cũng uống đến nỗi hai mắt đỏ bừng, bộ dáng lắc la lắc lư, tâm nàng nhịn được co thắt lại.
      Nàng thấy khoát tay, cho phó tướng theo mình, bước có chút hỗn độn hướng về phía bên ngoài quân doanh. Linh Hi vẫn tránh ở góc tối nhìn , dừng chút, nàng bèn nhấc chân bước theo sau.
      Nhìn thấy từng bước lại từng bước lảo đảo đến hồ nước bên ngoài quân doanh, đây chính là nơi lần trước nàng bị bắt gặp. Linh Hi từ đầu đến cuối vẫn bất động thanh sắc theo phía sau , kỳ nàng phải là cố ý lén lút như thế, huống chi, bằng bản lãnh của làm sao có thể phát được nàng theo phía sau chứ?
      Cách vài chục bước chân, nàng nhìn thấy đứng yên ở bên hồ nước, dáng người cao to hề nhúc nhích. Linh Hi cũng dừng chân lại, nàng cảm thấy thân ảnh của thoạt nhìn hiu quạnh cùng đơn thể diễn đạt bằng lời. Nhưng giờ này khắc này, hiu quạnh đơn đó lại chỉ mình chịu đựng?
      Gió lạnh thấu xương, vẫn đứng yên ở nơi đó, nửa canh giờ trôi qua cũng hề động đậy, Linh Hi dần dần chịu nổi lạnh giá này, nàng ngồi ở nơi đó ôm lấy thân mình, nhưng ánh mắt hề rời khỏi dù chỉ khắc.
      Qua hồi lâu sau, đôi mắt của nàng cũng trở nên đau rát, nàng đột nhiên nhìn thấy khẽ cử động thân mình, sau đó ngửa mặt lên trời hô to tiếng, kế tiếp, thân thể đứng thẳng tắp bỗng ngã xuống!
      Linh Hi cả kinh đứng bật dây, nhưng chỉ nghe thanh vang lên nặng nề, sau đó, thân mình nằm ngửa ở nơi kia, vẫn hề nhúc nhích .
      Trong lòng Linh Hi vô cùng hoảng hốt, vội vàng chạy lên phía trước, bổ nhào vào bên cạnh , thanh run run gọi tiếng: “Thanh Dung?”
      Trong bóng tối, nàng nhìn thấy bộ dáng của , cũng nghe được thanh của , chỉ nghĩ là ngất , vội vàng đưa tay kiểm tra mặt , cảm giác hoàn toàn lạnh lẽo. Linh Hi hơi kinh hãi, bàn tay chậm rãi vỗ về ở mặt , cảm giác lạnh lẽo từ tay càng ngày càng ràng, lòng nàng cũng càng ngày càng lạnh.
      rơi lệ, toàn bộ khuôn mặt đều là nước mắt.
      Nhưng vì sao chứ?
      “Thanh Dung?” Linh Hi cảm thấy hô hấp của mình cũng trở nên khó khăn, lại gọi tiếng, hy vọng có thể đáp lại mình, nhưng đồng thời nàng lại có chút sợ hãi đáp lại mình.
      Vì sao lại có thể thất thố như thế, để cho lệ rơi đầy mặt chứ?
      Hồi lâu sau, nàng rốt cuộc mới nghe được cúi đầu cười tiếng, nhưng lại thê lương đến mức tận cùng: “Vì sao tất cả đều phải rời ......”
      Thanh của rất , cổ họng như có gì chặn lại, nhưng những lời này vẫn truyền ràng vào trong tai Linh Hi. Tất cả đều phải rời ? Ai muốn rời ? Ngoại trừ Mẫu Đơn, còn có ai rời nữa? Linh Hi đương nhiên cho rằng lời của có liên quan đến mình, nhưng trong lòng nàng dâng lên từng cơn đau xót: “Ai muốn rời ?”
      “Nàng......” thấp giọng lẩm bẩm, “Nàng phải rời khỏi, có lẽ rời khỏi, có lẽ, hai ngày sau, nàng rời khỏi --”
      Lời , Linh Hi nghe được như lọt vào trong sương mù, căn bản hiểu ràng lắm, nàng cũng biết trong miệng đến tột cùng là “” hay là “Nàng”, nhưng biết vì sao, nàng có cảm giác mãnh liệt, là “Nàng”, nhưng “Nàng” này là ai?
      Thập Nhất nằm mặt đất bỗng nhiên cười to lên, thanh khàn khàn làm cho người ta sợ hãi. Linh Hi chưa bao giờ gặp qua bộ dáng này của , trong lòng nàng vừa sợ hãi lại vừa đau lòng, cuối cùng đành lòng nên dùng sức lôi kéo : “Thanh Dung, chàng đứng lên trước , trở về doanh trướng được ?”
      Phải mất khí lực rất lớn, nàng rốt cuộc mới kéo được nửa người của đứng lên, ngờ vẫn ngồi bất động như vậy, Linh Hi lại dùng sức lôi kéo lần nữa, nhưng bất luận như thế nào nàng cũng kéo được nhúc nhích, cuối cùng, nàng vô lực bất đắc dĩ tựa vào vai : “Thanh Dung, đứng lên được ?”
      Trong bóng tối, tựa hồ quay đầu sang nhìn nàng, bởi vì nàng cảm giác được hơi thở ấm áp của phả vào mặt mình, Linh Hi vừa muốn mở miệng khuyên , bỗng nhiên nghe cất giọng khàn khàn: “Nàng nàng thay ta xuống làm bạn với Vũ nhi, lại muốn ta thay nàng tiếp tục ở bên cạnh Thất ca, nhưng ta nguyện cho nàng vẫn còn sống, bình yên sống sót......”
      Quả nhiên là người có liên quan tới Mẫu Đơn. Thân mình Linh Hi cứng đờ, khỏi nhớ tới đêm hôm đó, hai người thân mật nằm ôm nhau như vậy, nhưng trong miệng gọi cũng là “Vũ nhi”, thế lúc này đây, lại xem nàng trở thành ai nữa?
      Linh Hi ngừng thở chờ đợi, nhưng mà hồi lâu sau, nàng nghe được mở miệng nữa. Nàng rũ mắt xuống, kéo tay , nghĩ rằng cố gắng dùng tay kéo dậy, nhưng Thập Nhất đột nhiên liền trở tay cầm lấy tay nàng, thào mở miệng: “Đệ muốn tẩu chết đâu, Thất tẩu......”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 404
      Thất tẩu trong miệng , ngày hôm sau Linh Hi liền đoán được là ai.
      năm trước hoàng cung Đại Sở từng truyền ra tin vui, là quận chúa Hoa Tịch Nhan cùng Dự thân vương Nam Cung Ngự định hôn ước, lúc ấy có thể là làm cho thiên hạ khiếp sợ, bởi vì quận chúa Tịch Nhan mấy năm trước từng được gả cho đương kim hoàng đế Bắc Mạc Hoàng Phủ Thanh Vũ, rồi sau đó lại truyền ra tin tức nàng ta chết vì bạo bệnh, nay lại đột nhiên sống lại, thể làm cho người khác kinh sợ. Nhưng trong khoảng thời gian đó, sau khi Thập Nhất chuyến đến Đại Sở trở về liền nghiện nha phiến. Mà nữ tử kia quả từng là Thất tẩu của . Tất cả các chứng cứ lên tất cả mọi chuyện.
      Nàng biết cảm tình của cùng với vị Thất tẩu này tốt đến mức độ nào, nhưng thân ảnh hiu quạnh thê lương của đêm qua, cùng với nước mắt ràn rụa tựa hồ làm cho tất cả mọi chuyện cần ra người ta cũng hiểu được.
      Khi đoán được chân tướng kia, tâm Linh Hi trở nên đau đớn khôn cùng.
      Nàng vốn nghĩ trong lòng chỉ có mình Mẫu Đơn, vì cái chết của Mẫu Đơn mà thống khổ, cho nên mới chán ghét mình như vậy, ngăn cản mình cố gắng tiến đến bên cạnh . ra, phải như vậy. kháng cự mình như vậy, phải là bởi vì Mẫu Đơn mà thôi! nghiện nha phiến, cũng phải bởi vì Mẫu Đơn!
      Mẫu Đơn là người đầu tiên của , cũng qua đời, hơn nữa cái chết của nàng có liên quan đến phụ thân mình, Linh Hi cảm thấy áy náy nên chưa từng nghĩ tới cùng với người qua đời tranh nhau cái gì. Nhưng Thất tẩu của phải như thế! Nếu đối với Mẫu Đơn tình thâm ý trọng, vì sao còn nảy sinh tình cảm đối với Thất tẩu của chứ? Hơn nữa người đó còn là chị dâu của !
      Linh Hi thể chấp nhận như vậy. Chuyện này, so với ôm nàng gọi Mẫu Đơn càng đả thương nàng hơn.
      Khi hiểu tất cả mọi chuyện, nàng bắt đầu trở nên chua ngoa ngay cả bản thân mình cũng cảm thấy sợ hãi.
      Nàng hề sợ gây thêm phiền toái cho , hề sợ mình làm phiền đến , sang hôm sau liền tự mình mang rượu và thức ăn đưa vào đại trướng của .
      Có lẽ là đêm qua uống khá nhiều rượu, nên chống đầu ngồi ở trong trướng, khi cúi đầu xem bản đồ, mày nhíu chặt lại.
      Trong lòng Linh Hi lạnh lùng cười, tiến lên đem rượu và thức ăn bày ra trước mặt : “Thập Nhất gia mời dùng bữa.”
      Thập Nhất ngẩng đầu lên, trong mắt ràng lên tia kinh ngạc, tựa hồ ngờ nàng xuất ở trong này. Nhìn vẻ mặt của tựa hồ cũng nhớ đêm qua phát sinh ra chuyện gì.
      Linh Hi bày biện rượu và thức ăn xong, lại đem chiếc đũa nhét vào trong tay , rồi mỉm cười : “Thập Nhất gia mời chậm rãi dùng.”
      Nụ cười của nàng quả thực rất cổ quái, chút cũng giống với nụ cười sáng ngời từ trước tới nay. Mày Thập Nhất vẫn nhíu chặt như cũ thả lỏng, nhìn nàng ôm khay đứng ở nơi đó, trong lòng biết vì sao bình tĩnh được.
      Đây là lần đầu tiên kể từ sau đêm đó hai người trực tiếp mặt đối mặt, cũng là lần đầu tiên nàng chuyện với .
      Kỳ sau đêm hôm đó, ngày hôm sau tỉnh lại liền ý thức được bản thân mình phạm nhiều lỗi, bởi vậy, khi nàng biến mất khỏi doanh trướng của , kỳ mức độ nào đó mà làm cho tâm hoàn toàn trấn an, bởi vậy tìm nàng. Khi thấy nàng, nàng làm bộ nhìn thấy, liền xem nàng.
      Nhưng hôm nay, có chỗ nào đó đúng.
      Thấy vẫn nhúc nhích, Linh Hi cười lạnh tiếng: “Thập Nhất gia nếm thử chút sao? Nếu khẩu vị của Thập Nhất gia tốt, vậy phân phó tiếng, ta lập tức dọn rượu và thức ăn này xuống. Nếu Thập Nhất gia vẫn muốn ăn, đêm nay, ngày mai chúng ta chuẩn bị đồ ăn cho Thập Nhất gia nữa, đỡ phải lãng phí!”
      Ngữ khí của nàng co với trước kia là trời vực, Thập Nhất giống như còn chưa hồi thần, nhíu mi liếc mắt nàng nhìn cái, rốt cuộc mở miệng : “Nàng làm sao vậy?”
      Nếu là trước kia, câu như vậy với nàng, Linh Hi chỉ sợ vui mừng muốn nhảy dựng lên, nhưng hôm nay, nàng lại cảm thấy rất châm chọc, nghe vậy cũng chỉ hừ lạnh tiếng: “Ta rất tốt, dám làm phiền Thập Nhất gia lo lắng.”
      “Tiết Linh Hi.” Nghi hoặc trong lòng Thập Nhất rốt cuộc hóa thành nỗi tức giận nho , “Nàng bày ra sắc mặt này cho ta xem sao?”
      Linh Hi cắn chặt răng, nhìn nở nụ cười: “Chàng để tâm đến sắc mặt của ta sao? Ta khóc hay cười, từ bao giờ Thập Nhất gia quan tâm tới sao? Dù sao ta ở trong mắt Thập Nhất gia chính là người vô hình, sắc mặt của ta như thế nào, Thập Nhất gia chắc hẳn quan tâm chứ?” Dứt lời, nàng nhìn lướt qua rượu và thức ăn trước mặt , : “Thập Nhất gia ăn sao? Ta đây dọn xuống.”
      Nàng nhanh chóng đem rượu và thức ăn thu hồi vào trong khay, hề liếc cái, xoay người ra khỏi đại trướng.
      Mãi cho đến khi thân ảnh của nàng biến mất, Thập Nhất vẫn còn chưa hồi thần lại, sau lúc lâu ngồi yên suy nghĩ, vẫn cảm thấy có chỗ nào đó đúng. nữ tử luôn luôn mỉm cười, ôn nhu, hiểu chuyện ở trước mặt vì sao chỉ trong đêm mọc thêm răng nanh sắc nhọn rồi?
      Buổi trưa, phó tướng của Thập Nhất gia lại xuất ở trong bếp: “Tiết Lâm, Thập Nhất gia truyền cho ngươi qua hỏi chuyện.”
      Tất cả mọi người nhìn chằm chằm vào Linh Hi, Linh Hi cười lạnh tiếng: “ ! muốn gặp ta ta phải cho gặp sao? Ngươi cho biết, ta muốn gặp !”
      Chung quanh người nào cả kinh thất sắc, phó tướng kia cũng bị nghẹn ra lời, sau lúc lâu trừng mắt bèn trở về phục mệnh.
      Thập Nhất nghe phó tướng tường thuật lại xong, nghi hoặc trong lòng chuyển sang khiếp sợ, thế nên cả ngày tâm thần yên.
      Buổi chiều, Linh Hi ôm đống quần áo bẩn tới con suối phụ cận, chà chà xát xát đánh đánh, dùng sức chà đạp quần áo trong tay, nhưng mà bất luận nàng dùng sức như thế nào, cũng thể đem đau khổ tích tụ trong lòng tản mát ra chút nào.
      Khi tiếng bước chân của Thập Nhất truyền đến, nàng nghe được, nhưng lại làm bộ như hay biết, vừa ca, vừa vui vẻ giặt quần áo.
      Thập Nhất đứng ở phía sau nàng hồi lâu, nhìn thân ảnh đơn độc mỏng manh của nữ tử này, trong lòng biết vì sao co thắt lại, cúi đầu ho khan tiếng, : “Nàng nên trở về ở trong doanh trướng của ta , nữ tử tiện suốt ngày làm bạn với đám nam tử.”
      “Đa tạ hảo ý của Thập Nhất gia.” Linh Hi cũng quay đầu lại , “Nhưng Thập Nhất gia biết lời này ra quá muộn hay sao? Ta trà trộn làm bạn cùng đám nam tử này hơn nửa năm rồi, nếu lúc trước tiện nay trở thành thói quen.”
      Thập Nhất hơi mím môi, cuối cùng lại thản nhiên : “Tùy nàng thôi.”
      Vừa mới xoay người, đột nhiên nghe được phía sau rầm tiếng, vừa quay đầu lại liền nhìn thấy nàng thẳng tay ném chậu quần áo vào dòng suối , sau đó cầm lấy cái chậu , xoay người ngang qua người , lạnh lùng cười, cũng quay đầu lại rời khỏi trường.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :