1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 380
      Nửa canh giờ sau Hoàng Phủ Thanh Vũ mới tới đây, tất cả các cung nữ tuy rằng được lệnh của Tịch Nhan, nhưng nào có ai dám đối nghịch với đương kim Thánh Thượng? Bởi vậy khi Hoàng Phủ Thanh Vũ đến, bọn họ vẫn ngoan ngoãn mở cửa ra, nghênh đón vào.
      Ngân Châm canh giữ ở cửa phòng của Tịch Nhan, vừa nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ, vội bước lên phía trước hành lễ: “Hoàng Thượng, nương nương nổi trận lôi đình, nô tỳ có biện pháp, thỉnh Hoàng Thượng thứ tội.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ khoát tay áo, ý bảo nàng lui ra sau, liền đẩy cửa ra rồi vào.
      ngờ vừa mới bước chân vào trong phòng, đột nhiên nghênh tiếp cái từ chẩm bay đến, Hoàng Phủ Thanh Vũ nhanh chóng lắc mình tránh được, cái từ chẩm kia vỡ nát thành từng mảnh ngay dưới chân . Lại ngẩng đầu lên, người giường vẫn kéo chăn che kín mình như cũ, hề nhúc nhích.
      Trong lòng nhịn được thở dài. Tâm tính của nàng nay giống như đứa trẻ, tính tình vốn ổn định, hơn nữa lại mang thai, cảm xúc phập phồng vô chừng. sợ nàng miên man suy nghĩ mới gạt nàng chuyện Hoa Quân Bảo đưa mỹ nhân tới đây, ngờ tên Hoa Quân Bảo này lại có tính tình giống nàng như đúc, kế này thành lại nảy sinh kế khác, tựa hồ thể khiêu khích Tịch Nhan, nay ở Tây Càng, chỉ sợ là vô cùng đắc ý rồi.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ngồi xuống bên cạnh giường, Tịch Nhan lập tức hét rầm lên: “Tránh ra tránh ra! Đừng xuất ở nơi này của ta, nhìn ngắm mỹ nhân của chàng múa hát, cùng mỹ nhân của chàng uống rượu !”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ khỏi nở nụ cười, nhanh chóng kéo chăn từ người nàng ra, vươn tay ôm nàng vào trong lòng: “Náo loạn cái gì chứ, cẩn thận kẻo lại làm cho các cung nữ chê cười.”
      Tịch Nhan ngoan ngoãn tiến vào trong lòng , lại ngửi thấy mùi son phấn nồng nặc từ người , chỉ thoáng trong lòng nàng lại quay cuồng, cúi người ở bên giường nôn ra trận, nôn đến nước mắt cũng tuôn ra: “Chàng ra ngoài cho ta, ta muốn nhìn thấy chàng......” Nhìn thấy tay vừa muốn tiến đến đây, Tịch Nhan lại hét rầm lên: “Đừng chạm vào ta --”
      Nàng nước mắt lưng tròng nhìn long cổn người , trong mắt vừa tràn ngập ủy khuất cùng chán ghét: “Ta biết mà, nam nhân ai tốt cả, chàng cũng phải là người tốt!”
      Trong lòng nàng hỗn độn, trong lúc nhất thời suy nghĩ kỹ, ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ mị lên nguy hiểm: “Nàng lại lần nữa xem?”
      Tịch Nhan nghe thanh của có chỗ đúng, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn về phía , nhất thời bị vẻ mặt giá lạnh của làm cho run rẩy, sau đó nàng giống như đứa trẻ khóc lớn lên: “Ta chàng, chàng phải là người tốt, phải là người tốt --”
      Nàng náo loạn như thế, ngược lại Hoàng Phủ Thanh Vũ lại rất kinh hoảng, tay kéo nàng ôm vào trong lòng, tay kia vỗ về lưng của nàng, thấp giọng trấn an: “Được được, đều là ta tốt, đều do ta, về sau ta xem các nàng múa hát, bao giờ xem nữa......” Dừng chút, lại giọng : “Nhưng chẳng lẽ nàng tin được ta như vậy sao?”
      Thể lực Tịch Nhan vốn tốt, vừa khóc trận nên cảm thấy rất mệt mỏi, vừa nghe hỏi như vậy, nàng ngẩn người, sau đó hừ lạnh tiếng : “Chàng dám chàng xem các nàng múa hát sao? Chàng dám chàng tiếp nhận các nàng sao?”
      cúi đầu nở nụ cười: “Ta có biện pháp gì chứ? Biểu huynh của nàng cứ liện tục đưa đến đây, chẳng lẽ ta lại đuổi ra khỏi cửa sao?”
      Quả nhiên, những lời này thành công di dời lực chú ý của Tịch Nhan, nàng lại giật mình. Lúc trước chỉ lo nổi giận với , lại quên mọi chuyện là do Hoa Quân Bảo kia khởi xướng, ngừng đưa mỹ nhân đến Bắc Mạc, ra mới là kẻ vô lại!
      Vì thế, Tịch Nhan lập tức liền quên vừa rồi còn oán thán Hoàng Phủ Thanh Vũ, nàng nhìn về phía , : “Cho tới bây giờ Hoa Quân Bảo vẫn luôn có ý tốt, chính là cố ý chọc giận ta, mà là biểu ca gì chứ! Hoàng Phủ Thanh Vũ, chàng lập tức phái người thiêu hoàng cung của , ta xem còn có tâm tư ép buộc ta nữa !”
      --[
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhịn được bật cười ra tiếng: “Được, ta lập tức phái người đến đó.”
      Dừng chút, Tịch Nhan lại thay đổi sắc mặt, lạnh lùng nhìn : “Tránh ra.”
      Trong lòng Hoàng Phủ Thanh Vũ vang lên tiếng ai thán: “Lại làm sao vậy?”
      Tịch Nhan bịt kín mũi, lạnh lùng chỉ chỉ long cổn của : “Chàng dám chàng chạm qua các nàng sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ rũ mắt xuống nhìn nàng, thanh trầm thấp, lại ngầm mang theo ý tứ dụ dỗ: “Nàng vẫn tin ta sao?”
      ra lúc nãy khi đến đây bị vũ nương cố ý đụng vào người, ai có thể cam đoan chuyện này cũng phải do Hoa Quân Bảo bày mưu đặt kế chứ?
      Tịch Nhan giật mình, trong lòng lại do dự, biết có nên tin tưởng hay . Kỳ tận sâu trong đáy lòng nàng, ràng là rất tin nghi ngờ , nhưng gần đây nàng bỗng trở nên đa nghi khiến cho bản thân cũng thể xác định được.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi chạm trán vào trán của nàng, thanh càng ngày càng thấp, cũng càng ngày càng làm cho người ta say mê: “Nàng có biết khi ta xem các nàng múa lại nhớ tới điều gì ?”
      Tịch Nhan hỗn loạn, giống như mê say, chậm rãi lắc lắc đầu.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhàng xoa khuôn mặt của nàng, lẩm bẩm : “Ta nghĩ đến trước kia từng nhìn thấy hai điệu nhảy, cùng người múa, nhưng lại phải cùng người...... Nhưng thế gian này, chỉ có mình ta có phúc khí như vậy, hai lần đều bị ta nhìn thấy......”
      Hơi thở của hai người càng ngày càng giao hòa, rốt cuộc Tịch Nhan bị che môi lại, hôn xuống sâu.
      Đợi cho nàng thở nổi mới tách ra, trong lòng Tịch Nhan sớm tràn đầy ngọt ngào, làm sao còn có nửa điểm chua xót lúc vừa rồi? Chậm rãi vòng tay quanh cổ , nàng kiều mỵ nở nụ cười: “Vậy chàng còn nghĩ tới muốn xem lần thứ ba ?”
      lại lần nữa hôn lên đôi môi nàng, ánh mắt thâm thúy: “Chỉ múa cho ta xem lần thứ ba sao?”
      Tịch Nhan nở nụ cười sảng khoái, lại chủ động hôn , ngờ vừa mới đụng tới môi , đột nhiên nàng cảm thấy bụng đau xót, sắc mặt nhất thời đại biến, nhanh chóng cầm lấy tay gọi tiếng: “Thất lang!”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng cả kinh, vạch chăn ra liền nhìn thấy giường nhiễm hồng! Trong lòng chấn động, còn Tịch Nhan vừa nhìn thấy khối hồng kia, cả người lập tức cón chút khí lực nào, chỉ có thể gọi : “Thất lang......”
      “Đừng sợ.” Hoàng Phủ Thanh Vũ đặt nàng nằm yên giường, thanh vẫn trầm ổn như cũ, , “Nàng nên cử động, có việc gì đâu.”
      Tịch Nhan hốt hoảng, chỉ hận bản thân mình tùy hứng đa nghi, nghe xong lời , liền lập tức làm theo. Trong cơn mơ mơ màng màng nàng cảm thấy hình như ra cửa , bao lâu lại tiến vào, ở người nàng làm gì đó, sau đó trong khí tản mát ra hương vị thảo dược, Tịch Nhan dần dần lâm vào mê man.
      Đến khi nàng tỉnh lại là nửa đêm, Hoàng Phủ Thanh Vũ an vị ở bên giường, vẫn nắm tay nàng, ánh mắt ôn nhu cùng lưu luyến, giống như trải qua ngàn năm lắng đọng lại, hình ảnh như vậy làm cho người ta an tâm cùng thỏa mãn.
      Mặc dù bởi vì mang thai mà trở nên táo bạo mơ hồ, nhưng lòng của Tịch Nhan trầm tĩnh lại chỉ trong nháy mắt khi nhìn thấy đôi mắt kia, hiểu sao nàng mềm mại gọi: “Thất lang.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi xoa chiếc trán của nàng, mỉm cười: “Ngoan, có việc gì rồi.”
      Tịch Nhan gật gật đầu, nhắm mắt lại, nàng nhìn thấy được năm tháng tốt đẹp bình yên sau này.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 381
      Đầu tháng Năm chính là ngày tốt nhất trong năm, cũng là ngày vui của nàng.
      Nàng xuất thân từ tướng môn, hàng năm phụ thân đóng quân ở biên cương, bốn tháng trước ở tiền phương được sắc phong là Hộ quốc tướng quân, tuy rằng phong thưởng như vậy phải có quan hệ với thân phận của mẫu thân, nhưng phần lớn là do công huân nhiều năm qua của phụ thân, cho nên thể xứng đáng với phong hào này. Mẫu thân là di nương của tân đế, cách khác, đương kim hoàng đế chính là biểu ca của nàng, mà nay, nàng lại phụng ý chỉ của hoàng đế biểu ca, gả cho đương triều Thập Nhất Vương gia, Nghị thân vương.
      Nàng phải là khuê tú được nuôi dưỡng trong khuê phòng, nhưng cũng tránh được cuộc sống như thế, trong lòng kích động vô cùng.
      Nghe , vị Thập Nhất Vương gia kia tuấn lãng phi phàm, năng lực trác tuyệt, văn võ song toàn.
      Nhưng nàng trong lòng cũng biết, mình gả cho vị Vương gia này tuyệt đối phải là cuộc hôn phối đơn giản như vậy. Lúc tiên đế còn tại vị, mấy vị hoàng tử tư chất ưu việt tranh giành ngôi vị hoàng đế thập phần kịch liệt, cuối cùng, Tứ hoàng tử biểu huynh của nàng thành công ngồi ngôi vị hoàng đế, mà vị Thập Nhất Vương gia này hoàn toàn là đối nghịch với đương kim hoàng thượng, nay là đối tượng chịu chèn ép.
      Nghĩ đến những chuyện như vậy, Linh Hi liền cảm thấy đau cả đầu, nên hung hăng kéo khăn voan đầu xuống, nghe tiếng chiêng trống bên ngoài hỉ kiệu truyền vào nhịn được nhíu nhíu mày.
      Hỉ kiệu nhanh chóng đến Nghị thân vương phủ, người săn sóc dâu bên ngoài kiệu muốn nhắc nhở nàng điều gì nên đứa đầu vào kiệu, nhưng lại thấy Linh Hi kéo khăn voan xuống, nhất thời sắc mặt đều thay đổi, bảo nàng làm như vậy là có điềm xấu, tự mình lải nhải thôi hồi. Linh Hi kiên nhẫn liếc nhìn bà ta cái liếc mắt xem thường, tự mình đem khăn voan phủ lên đầu lần nữa, hề nhìn xem sắc mặt bà ta.
      Trước cửa vương phủ, đoàn người rướt dâu cùng đoàn người đưa dâu hợp lại, chiêng trống vang trời, pháo nổ rền vang. Linh Hi cảm thấy đầu óc vừa mới thanh tỉnh lát lại trở nên hỗn độn, ngay cả bản thân mình làm như thế nào xuống kiệu cũng biết, cho đến sau khi bước qua chậu than, quỳ lạy hành lễ, đối với nàng mà hoàn toàn trống rỗng, khi trong đầu lại có ý thức nàng ở trong tân phòng rồi.
      Sau khi nàng ngồi yên ổn ở giường, người săn sóc dâu lại tự đống quy củ, Linh Hi ở bên dưới khăn voan ngủ gà ngủ gật, nửa chữ cũng nghe vào tai.
      Nhưng mà cũng chứng minh, mặc dù nàng nghe lọt được cũng có tác dụng gì – bên trong hỉ phòng cặp nến long phượng cháy gần sắp hết, nhưng vẫn nhìn thấy thân ảnh của vị tân lang kia.
      Người săn sóc dâu nề hà hết lần này đến lần khác đến tiền viện hỏi thăm, mỗi lần mở cửa đóng cửa đều làm cho Linh Hi trong cơn buồn ngủ bừng tỉnh lại. Sau khi biết là lần thứ mấy bị bừng tỉnh, Linh Hi rốt cuộc nhịn được lại kéo khăn voan đầu xuống: “Còn để yên để cho người ta ngủ sao? , tất cả đều ra ngoài, ta muốn nghỉ ngơi.”
      Trong phòng, toàn bộ nha hoàn cùng người săn sóc dâu đều bị đuổi ra ngoài, chỉ còn lại có nàng và nha hoàn cận thân Thúy Trúc, sau khi nàng ta có chút do dự hầu hạ nàng thay quần áo, mới : “Tiểu thư, chẳng may lát sau Vương gia trở lại, thấy tiểu thư ngủ, sợ là tốt lắm?”
      Linh Hi nhanh chóng lấy chu sai cùng trang sức đầu xuống, : “Lúc này đến, lát sau mới đến? Muội nghĩ tốt đẹp thế sao! đến cũng tốt, cần quấy rầy giấc ngủ của người khác. Được rồi, muội cũng lui xuống nghỉ ngơi .”
      Đêm rất khuya, Linh Hi cũng cực kỳ mệt mỏi, nhưng lại biết vì sao cũng ngủ ngon.
      Sang hôm sau, bỗng nhiên nghe được tin tức làm người ta khiếp sợ -- cung biến! Chỉ trong đêm, hoàng đế biểu huynh của nàng bị đoạt ngôi vị hoàng đế, mà lần nữa đăng cơ xưng đế chính là Thất gia, hoàng huynh của người mà nàng mới gả cho ngày hôm qua!
      Chỉ trong thời gian ngắn, phong vân đột biến.
      ra, hôn lễ hôm qua bất quá là vì che mắt người khác mà thôi. Linh Hi ôm chăn ngồi ở giường, suy nghĩ có chút hỗn độn, sau khi sắp xếp lại suy nghĩ mới hung hăng đứng dậy: “Ta muốn hồi phủ.”
      Thúy Trúc vừa mới từ ngoài cửa tiến vào, chợt nghe thấy nàng những lời này, lập tức kinh hãi, tiến lên ôm lấy nàng: “Tiểu thư, người thể trở về, nô tỳ vừa mới trở về hỏi thăm, phủ Hộ quốc công bị người ta bao vây, ra được vào cũng được, tiểu thư, người nhất định thể xúc động.”
      Linh Hi hiển nhiên biết sau hồi cung biến, phủ Hộ quốc công cũng có liên can, nếu là như thế, nàng càng thể ngồi yên để ý đến. Kiềm chế những suy nghĩ lung tung, nàng mới chợt nhớ tới điều: “Ai mang nhân mã vây quanh phủ Hộ quốc công?”
      Thúy Trúc cắn môi, thấp giọng : “Nghe là nhân mã dưới trướng Thập Nhất Vương gia......”
      Nghe vậy, Linh Hi rốt cuộc nhịn được nữa, đẩy mạnh Thúy Trúc ra để xuất môn. Nhưng vừa mới qua cửa, liền đâm sầm vào lòng của người bất chợt xuất .
      Linh Hi vốn cũng có thân thủ linh hoạt, thế nhưng cũng bị đâm làm cho nàng liên tiếp lui lại mấy bước mới đứng vững, nàng nhất thời kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn về phía người mới tới.
      Xuất trước mắt nàng là khuôn mặt trẻ tuổi, tuấn, hình dáng nhu hòa, nam tử giống như trong tranh, tao nhã tuyển tú, cao to tuấn mỹ, khoanh tay đứng ở cửa nhìn nàng, khóe môi nhếch lên lộ ra vẻ cương nghị.
      Linh Hi lập tức liền phục hồi tinh thần lại: “Vương gia?”
      Thập Nhất thản nhiên liếc mắt nhìn nữ tử trước mặt cái. Từng nghe người ta dung mạo của nàng rất xinh đẹp, nhưng thế gian này nữ tử xinh đẹp hơn vẫn còn có rất nhiều, nên nhan sắc này chưa đủ để làm cho người khác phải kinh hỉ, nhưng ra cặp mắt kia thông minh linh động, hoàn toàn giống như khuê tú chốn khuê phòng.
      Thập Nhất khỏi liếc mắt nhìn thêm cái, nhưng nhanh chóng thu hồi tầm mắt lại, vào trong phòng ngồi xuống.
      Linh Hi thấy vẻ mặt lãnh đạm như thế, trong lòng khỏi cười lạnh tiếng, khi nàng trở lại nhìn , hơi nghiêng đầu nở nụ cười: “Nghe tối hôm qua Vương gia rất là uy phong phải ?”
      Thập Nhất bất động thanh sắc tự mình châm chén trà, nhấp ngụm, mới thản nhiên : “Đêm qua để Vương phi chờ đợi lâu, là bổn vương phải. Nghĩ đến đêm qua Vương phi hẳn là ngủ ngon lắm, hôm nay bổn vương xuất môn, có thể ở nhà nghỉ ngơi cùng Vương phi.”
      Linh Hi nở nụ cười, thanh cũng lạnh lùng: “Vương gia, ngày vợ chồng tốt xấu cũng là trăm ngày ân nghĩa, hôm qua chúng ta mới vừa bái đường thành thân, sao chăng nữa cũng làm ngày vợ chồng, sao hôm nay Vương gia liền trở mặt vô tình, ngay cả nhạc phụ của mình cũng tính kế chứ?”
      Thập Nhất ngờ nàng lại dám ra những lời lớn mật như thế, khỏi lại nhìn nàng cái. Linh Hi cũng đến gần, buông tay để trước mặt : “Chẳng lẽ Vương gia biết là ngài nên cho ta cái công đạo sao?”
      Công đạo? Thập Nhất khỏi nắm chặt chén trà trong tay, mu bàn tay xuất gân xanh, sau đó ném mạnh chén trà trong tay, đứng lên liền nắm chặt cổ tay nữ tử trước mặt, cười lạnh tiếng : “ ra ta cũng rất muốn người phủ Hộ quốc công cho ta cái công đạo!”
      Mẫu Đơn, Mẫu Đơn. Cho tới hôm nay, mỗi khi nhắc lại cái tên này, đáy lòng vẫn thể cảm thấy đau đớn.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 382
      Linh Hi do dự. Tuy là do mối quan hệ của mẫu thân nên phủ Hộ Quốc công đứng về phe của Tứ gia, nhưng thực tế, phụ thân vốn chưa từng cùng vị hoàng tử này thường xuyên lui tới, lấy quyền gì mà muốn phủ Hộ Quốc công cho công đạo chứ? Nghĩ đến đây, nàng nhịn được mà cười giễu tiếng: "Phủ Hộ Quốc công trung quân ái quốc, trong lúc các người tranh đấu chúng ta đều đứng về phía của bất luận kẻ nào, công bằng, cần gì phải ràng với các người chứ?
      Sắc mặt Thập Nhất càng lúc càng khó coi: "Tốt, vậy về hỏi phụ thân Hộ quốc công trung quân ái của , có chuyện gì cần lời công đạo với ta ?" Sau đó, bỗng nhiên đẩy nàng ra ngoài, trầm giọng phân phó : "Người đâu, đưa Vương phi hồi phủ!"
      Bên ngoài phủ Hộ Quốc công, quả nhiên là bị tầng cấm vệ quân vây quanh, Linh Hi từ xe ngựa bước xuống, nhịp tim bất giác lạc nhịp. Nhớ đến sắc mặt căm hận của Thập Nhất Vương gia khi nãy, giống như là có huyết hải thâm thù với phủ Hộ Quốc công, nhưng rốt cuộc xảy ra chuyện gì?
      Thủ lĩnh cấm vệ quân gác cửa chắc chắn nhận được lệnh, nhìn thấy nàng đến, tức khắc dẫn nàng vào, mở cửa phủ cho nàng, sau đó lui ra, cánh cửa sau lưng Linh Hi đóng chặt lại.
      Linh Hi nhanh xuyên qua con đường phía trước, ngay vào trong sảnh chính, còn chưa đến cửa nghe được tiếng khóc của mẫu thân và giọng gầm lên giận dữ của phụ thân: "Khóc, chỉ biết khóc, chuyện đến nước này rồi khóc có ích gì chứ?"
      Linh Hi mở chốt cửa bước vào: "Phụ thân, mẫu thân!"
      Hai vợ chồng Hộ Quốc công hoàn toàn nghĩ đến giờ phút này nàng có mặt trong phủ, nhất thời, cả hai đều kinh hãi: "Hi nhi, sao con lại về đây?" Hộ Quốc công phu nhân bất chợt khóc thất thanh: "Con là nha đầu ngốc, lúc này con về làm gì, phải con muốn chịu chết cùng cha mẹ đó chứ?"
      Linh Hi lập tức nhìn về phía Hộ Quốc công hỏi: "Phụ thân, người cũng thể cho con biết, đến cuối cùng gia đình chúng ta và Thập Nhất Vương gia có thâm cừu đại hận gì sao?"
      Nghe vậy, Hộ Quốc công cũng chỉ thở dài tiếng, rồi ngồi trở lại lên ghế. Hộ Quốc công phu nhân vừa khóc vừa : "Hi nhi, đều do cha mẹ hại con ---"
      "Nửa năm trước, Hoàng thượng ... Tứ Vương gia hạ mật chỉ, muốn ta phái người giết nữ tử." Chân mày của Hộ Quốc công cau lại, "Còn nữ tử kia, chính là người mà Thập Nhất Vương gia mến, bây giờ hận phủ Hộ Quốc công như thế. Nay tân hoàng đế đăng cơ, cũng chẳng đề cập đến chuyện đổ máu ngày trước, thế nhưng Thập Nhất Vương gia lại cố ý gây khó dễ cho Phủ Hộ Quốc công ta, nếu bàn đến mối quan hệ giữa người và tân hoàng đế, chỉ e lần này, phủ Hộ Quốccông khó tránh khỏi kiếp nạn này rồi."
      Linh Hi ngàn vạn lần ngờ là có khúc mắc như thế này, bất chợt nàng cảm thấy như có cơn gió lạnh tràn vào, cũng biết bản thân trở về Nghị Thân Vương phủ thế nào, chỉ là đẩy cửa phủ bước vào rồi gọi quản gia đến: "Vương gia ở đâu, ta muốn gặp người."
      Quản gia Tần Minh cực kỳ cung kính: "Bẩm Vương phi, Vương gia nghỉ ngơi, nên tiện quấy rầy. Nếu Vương phi muốn gặp Vương gia, vẫn nên để chốc sau hãy ."
      Linh Hi nhất thời trở nên tức giận: "Ta cần biết nghỉ ngơi hay , tóm lại, bây giờ ta gặp !"
      Sau đó, nàng cũng chẳng màng đến ngăn cản của quản gia, lập tức đến khuôn viên của Thập Nhất. Nhưng thấy quản gia cản mình nữa, nàng nghĩ ngay rằng nhất định ở trong đó, cân nhắc lát, quay đầu về hướng khác. Quản gia kia ngăn cản nàng nàng lập tức quay đầu thêm lần nữa, thẳng đến trước lầu các tên Trục Nguyệt lâu ở Tây Uyển, lúc này sắc mặt của quản gia ràng thay đổi hẳn, tiến lên chặn trước mặt nàng: "Vương phi, nơi này Vương phi thể vào."
      "Tránh ra!" Linh Hi bước lên đẩy ra, lập tức về phía cửa.
      Sắc mặt Tần Minh đột nhiên biến chuyển, bỗng muốn tiến lên ngăn nàng lại, nhưng mà chỉ được hai bước, cuối cùng dám bước vào phạm vi của Trục Nguyệt lâu, giương mắt nhìn Linh Hi nhấc váy lên lầu, chỉ có đứng phía dưới lo lắng thôi.
      Ngoài dự liệu của Linh Hi đó là Trục Nguyệt lâu ngay cả thị nữ hay gã sai vặt cũng thấy ai, cả tòa lâu có vẻ vắng lặng, giống như vốn chẳng có ai ở đây, nhưng mọi ngóc ngách đều có lấy hạt bụi.
      Nàng chần chờ, đẩy cánh cửa phòng đóng chặt trước mặt ra.
      Trong phòng, làn sương khói mỏng lượn lờ, tràn ngập trong khí, đó là mùi ngọt quái lạ.
      Linh Hi lấy tay che kín chóp mũi của mình lại, cẩn thận đẩy cửa phòng, theo làn khói vào bên trong, bỗng dưng thấy thân ảnh nằm giường đằng kia, cùng với .... rơi vụn nền đất là những chiếc tẩu hút nha phiến.
      vậy mà lại hút nha phiến ư!
      Linh Hi biết đó là gì, chính là nha phiến trong truyền thuyết, sau khi hút khiến người ta trầm mê, khiến người ta hưng phấn, khiến con người ta cảm nhận được hạnh phúc, nhưng, đồng thời cũng làm người ra nghiện!
      Linh Hi ngàn lần ngờ rằng, người này nhìn qua là Thập nhất Vương gia tao nhã tuấn tú, vậy mà lại đam mê thứ này! Khó trách, tòa lâu này gã sai vặt hay nha hoàn cũng đều có, khó trách Tần Minh dám bước vào nửa bước để ngăn cản nàng, hóa ra, đều là bởi vì ở trong này hút thuốc!
      Trong lúc đó, trong lòng Linh Hi bỗng nhiên có cảm giác lo sợ yên, biết bộ dạng này của , có phải có liên quan đến người nữ tử mà thương hay , nếu là , như vậy phủ Hộ Quốc công, có lẽ tránh khỏi kiếp nạn này.
      Nàng chậm rãi tiến lên, thấy nằm ở đó đưa lưng về phía mình, dường như là ngủ say mất rồi, nàng nhịn được vươn tay choàng qua thân mình của , quả nhiên ngủ say tự lúc nào, gương mặt trẻ trung sáng lạn, dường như còn có chút thỏa mãn và khuây khỏa.
      Linh Hi cúi đầu nhìn đến tẩu nha phiến, trong lòng bỗng nhiên có cơn đau đớn, ngay tức khắc đá văng tẩu thuốc ra ngoài. Thứ này có độc, sao lại có thể để bản thân tiếp xúc với thứ này chứ!
      Nàng chậm rãi ngồi xuống, nhàng vuốt hai má : "Vương gia?"
      Ý định của nàng chỉ muốn tỉnh lại, ánh mắt trong lúc đó dường như có chút lơi lỏng, nhưng vẫn mở to ra. Linh Hi vừa xoay đầu, thấy bàn có ấm trà, bước đến mang lại đây, thử chút, nước trà nguội lạnh cả rồi, vì thế nàng rót nước trà lên mặt .
      "Khụ" tiếng, Thập Nhất đột nhiên ho khan tràn kịch liệt rồi tỉnh lại, nhanh chóng đứng dậy, nhưng suy nghĩ trong đầu vẫn là kinh ngạc, có chút mê ly nhìn nữ tử trước mắt, bỗng nhiên liền vươn tay cầm lấy cổ tay nàng.
      Thân thủ của rất nhanh, dù Linh Hi là người có võ nghệ nhưng vẫn cảm thấy đau, vừa định dùng sức giãy khỏi , nhưng bỗng nhiên lấy tay kéo nàng vào lòng, ôm lấy gương mặt nàng: "Là nàng sao? Là nàng sao?"
      Hai khuôn mặt gần sát nhau như vậy, Linh Hi có thể cảm nhận ràng trong mắt mê ly và mờ mịt, nàng đột nhiên cũng vươn tay, nắm chặt lên cánh tay , cười khẩy tiếng: "Vương gia, người nhìn kỹ , ta là ai!"
      Trong lòng vui vẻ, nàng trở về về, nàng vẫn luôn bên cạnh . ra, như vậy cũng tốt thôi, cũng chẳng cầu mong điều gì hơn. Về phần những chuyện trước đây, tình nguyện lấy sinh mệnh của mình để trả lại, chỉ cần có nàng, là đủ.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 383
      Linh Hi cũng hiểu được bản thân cuối cùng là dùng bao nhiêu sức lực, nhưng thấy chân mày bắt đầu cau lại, sau đó, thần sắc mê ly dần tan , đôi mắt đen kịt cũng dần trở nên sáng tỏ, đợi đến khi nhìn thấy nàng trong lòng , ánh mắt ràng xuất chán ghét lạnh như băng: "Là sao?"
      Linh Hi nở nụ cười: "Là ta đây, nếu Vương gia nghĩ là ai?"
      Sắc mặt Thập Nhất trầm xuống, lấy tay đẩy nàng ra, đứng dậy: " ra ngoài."
      Linh Hi cũng chậm rãi đứng thẳng người, nhìn về phía : "Làm phiền nhã hứng của Vương gia là ta đúng, ta xong lời này ngay. Ta biết Vương gia hận phủ Hộ Quốc công vì làm chuyện có lỗi với nữ tử Vương gia thương, nhưng Vương gia này, thực quân chi lộc, đam quân chi ưu, lúc ấy là do Tứ gia ra lệnh, cha ta, ông ấy là thần tử của Tứ gia, nên sao có thể nghe theo chứ? Giờ này ngày này, Vương gia đụng đến Tứ gia thôi, nhưng sao phải trút giận lên đầu phủ Hộ Quốc công, còn đâu là đạo lý chứ?"
      Thập Nhất dùng khăn tay lau nước trà đầu và người , nhất cử nhất động đều có vẻ vô cùng tao nhã và ung dung, nghe những lời của nàng, khóe miếng lại chậm rãi gợn lên tia cười lạnh, ngoái đầu nhìn về phía nàng: " đúng, có đạo lý, ta muốn phủ Hộ Quốc công của chôn cùng với nàng!"
      Giọng rất , thậm chí còn rất ôn hòa, nhưng từng câu từng chữ, lại như có thể chém thẳng vào tim người ta, đâm thẳng vào nơi sâu nhất trong lòng người!
      Linh Hi lại nhịn được hít sâu vào hơi khí lạnh, cuối cùng, cũng nghiêm mặt : " như vậy, tức là Vương gia vẫn cứ khăng khăng cố chấp sao?"
      "Đúng." chỉ thản nhiên đáp từ, cũng đủ làm người ta sợ. Nhưng mà Linh Hi ngược lại hề sợ hãi, ngang nhiên ngẩng đầu lên nhìn về phía lạnh lùng cười: "Chờ rồi xem!" Sau đó, bước được bước bỗng nhiên nàng nghĩ ra điều gì đó, đem cái tẩu thuốc phiện bị đá sang bên xốc lên, rồi chân trái nhấc lên, liền khiến tẩu thuốc kia bay ngay về phía Thập Nhất.
      Thập Nhất cũng chẳng thèm né, nhìn thấy tẩu thuốc bay đến, chỉ điểm quyền làm nó gãy thành hai đoạn, rơi xuống đất.
      Linh Hi cười khẽ tiếng: "Thập Nhất gia, thứ này, vẫn nên ít dùng chút, đối với người mới có lợi." Sau đó, nàng xoay người ra ngoài, qua hương án trước phòng, bỗng dưng phát nơi đó có phụng linh bài, đó đề -- Ái thê Mẫu Đơn chi mộ.
      Trong lòng nàng nhịn được hơi chấn động, nàng khỏi dừng bước, tim hơi đập mạnh và loạn nhịp nhìn linh vị kia, lại quay đầu về phía nam nhân vẫn đứng trước giường, nhìn thấy ánh mắt sâu thẳm của dồn về phía mình, liền mỉm cười nhàng: "Thập Nhất gia nghỉ ngơi , thiếp thân quấy rầy nữa."
      Cửa phòng lại lần nữa được đóng lại, tiếng bước chân của nương kia dần xa, trong phòng, an bình lại được khôi phục, tĩnh lặng giống như thoát ly trần thế.
      Lẳng lặng đứng được lúc lâu, Thập Nhất suy sụp ngồi xuống giường, ánh mắt trở nên mờ mịt.
      mặt đất là tẩu thuốc phiện gãy làm đôi, hương án là linh vị tự tay lập cho nàng, nến bàn, từ sau khi nàng rời khỏi, còn được thắp lên nữa.
      Tất cả mọi thứ, ràng đều tàn nhẫn nhắc nhở rằng, nàng, ra mất rồi.
      Vốn nghĩ ngày có thể giống như lúc trước lẳng lặng chìm vào giấc ngủ, như vậy là có thể giả vờ ngốc nghếch, bản thân cũng chẳng cần phải dùng đến nha phiến để làm cho mình lâm vào giấc mộng đẹp, nhưng đúng là vẫn còn tỉnh, đúng là vẫn phải đối mặt với thế giới có nàng.
      Cũng biết ngồi bao lâu, mới chậm rãi đứng dậy, đẩy cửa phòng rồi ra ngoài.
      xuống lầu, nhìn thấy phía trước tòa lâu có tên quân sĩ canh giữ nơi đó, thấy bước xuống, liền tiến lên : "Bẩm Vương gia, phủ Hộ Quốc công xảy ra chuyện rồi ạ."
      Thập Nhất hơi ngạc nhiên, sau đó khóe miệng chậm rãi gợi lên ý cười.
      Cưỡi ngựa đến trước phủ Hộ Quốc công thấy nhóm cấm vệ quân vốn chỉnh tề, ngay hàng biết vì sao mà rối loạn đội hình, lại tiếp về phía trước, chỉ thấy cửa phủ mở ra, đại môn bị mọi người vây quanh, ở giữa là nữ tử với vẻ mặt đau khổ, phải là tân Vương phi thú vị mới cưới còn ai nữa?
      Sắc mặt Thập Nhất lập tức trầm xuống, xoay người xuống ngựa: "Sao lại thế này?"
      "Bẩm Vương gia, Vương phi, đột nhiên mắc bệnh, mạt tướng cho người vào cung mời ngự y đến."
      Thập Nhất đứng trước cửa phủ, nhịn được thầm nắm chặt bàn tay.
      Đây gọi là có biến sao?
      Còn Linh Hi nửa dựa trong lòng nha hoàn của mình, lúc này lại lặng lẽ mở mắt ra, liếc xéo về phía gương mặt trầm của Thập Nhất, trong mắt bỗng dưng lên tia giảo hoạt.
      muốn động đến phủ Hộ Quốc công, tuy rằng khó, nhưng cũng chẳng dễ dàng gì. Ngôi vị tân hoàng đế đổi chủ, trong triều có bao nhiêu là thế lực rục rịch, ai biết bên ngoài phủ Hộ Quốc công có bao nhiêu ánh mắt dò xét? chờ chính là cơ hội, khi trong phủ Hộ Quốc công có chút động tĩnh , có thể lập tức quy vào tội làm loạn khi quân phạm thượng, khiến cả phủ Hộ Quốc công bị diệt vong!
      Nhưng nay, phủ Hộ Quốc công có động tĩnh khác thường, mà điều khác thường đó chính là Vương phi của , vì nhiễm bệnh, ở trước mắt bao người chịu đau khổ dày vò.
      Trong lòng Linh Hi thấy buồn cười, nhưng mặt rất đau đớn, vươn tay đến kéo vạt quần áo của , buồn bã gọi: "Vương gia ..."
      Sắc mặt Thập Nhất cực kỳ trầm tĩnh như nước, đúng lúc này, ngự y lại vội vàng chạy đến, còn có cả Thập Nhị Vương gia mặc thường phục cùng đến nữa.
      Linh Hi thấy mục đích của mình sắp đạt được, cuối cùng thở ra hơi dài, rồi bảo Thúy Trúc đỡ mình đứng dậy, nhìn vẻ mặt kinh ngạc của ngự y : "Ngự y đại nhân, ông đến rồi tốt quá, nay bản thân gia phụ mang bệnh nặng, nằm giường dậy nổi, xin đại nhân hãy cứu gia phụ!"
      Lời khẩn thiết, nước mắt rơi lã chã.
      Nhiều người như vậy, còn có cả ngự y, hơn nữa nàng còn đưa mắt ám chỉ với mọi người làm chứng cho mình, Hộ Quốc công vốn mang bệnh nặng trong người, tuyệt đối thể có chuyện phạm vào tội làm loạn, vì vậy , Hoàng Phủ Thanh Dung cũng tuyệt đối tìm được lý do để đối phó với phủ Hộ Quốc công!
      Thập Nhất chỉ định phân phó, lại bị Thập Nhị ở phía sau ngăn lại: "Thập Nhất ca, Thất ca bảo đệ đến báo cho huynh biết, đừng xúc động! Đệ biết huynh muốn báo thù cho Mẫu Đơn, nhưng nay, Hộ Quốc công đối với triều đình vẫn còn có thể dùng được vào nhiều việc, nên thể động vào. Thất ca huynh từ trước đến nay luôn chu đáo, hẳn nên biết phân biệt nặng ."
      Trong lòng Thập Nhất nhịn được cười giễu tiếng. đúng là làm việc gì cũng rất chu toàn, thế mà phải giữ lại kẻ thù đến ngày hôm nay, nhưng vẫn thể làm gì!
      Ánh mắt Linh Hi dừng lại đây, ánh mắt cực kỳ lạnh, khí lạnh như có thể hạ gục người ta.
      Thập Nhị thấy thế, lại đè thấp giọng : "Thập Nhất ca, Thất ca , ông ta sớm hay muộn đều phải chết, chẳng qua, hôm nay phải là thời điểm thích hợp, đợi dịp khác, huynh nhất định có thể tự tay báo thù cho Mẫu Đơn."
      mặt Thập Nhất hơi run lên, cuối cùng liếc mắt nhìn Linh Hi cái, rồi xoay người rời .
      Linh Hi chồm người ra nhìn bóng dáng dần xa, trong lòng đồng thời chợt thả lỏng, nhưng có góc khác lại dần trở nên siết chặt.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 384
      "Tiểu thư, nay người gả cho Thập Nhất Vương gia rồi, nhưng Thập Nhất Vương gia lại cố tình hết lần đến lần khác xem phủ Hộ Quốc công của chúng ta như kẻ thù, vậy sau này, phải sống thế nào cho tốt đây?" Thúy Trúc đứng bên cạnh vừa sửa sang quần áo cho Linh Hi, vừa lo lắng .
      "Ta vốn cũng chẳng nghĩ đến ngày tốt lành đâu." Linh Hi khẽ hừ tiếng, bỗng nghĩ đến điều gì, thần sắc chợt khựng lại, thở dài , "Nhưng mà cũng đúng thôi, chung quy là do phủ Hộ Quốc công chúng ta nợ ."
      Ánh mắt của nàng chợt lóe lên tia đau lòng được Thúy Trúc thu vào tầm mắt, Thúy Trúc lập tức nở nụ cười bất hảo: "Tiểu thư, phải là người thấy Thập Nhất Vương gia còn trẻ tuổi tuấn tú, nên động lòng với người ta chứ?"
      Linh Hi đánh cái vào sau ót nàng: "Muội biết cái gì!"
      Rồi nàng chậm rãi ngồi trở lại bên giường, cảm thấy trong lòng còn mong nhớ điều gì, lăn qua lăn lại suy nghĩ lúc lâu, cuối cùng : "Thúy Trúc, ngày mai cho người điều tra chút, xem nương Mẫu Đơn kia là người như thế nào."
      Thám tử của phủ Hộ Quốc công đều là nhất đẳng hảo thủ, cùng lắm chỉ cần hai ngày điều tra rành mạch mọi chuyện liên quan đến Mẫu Đơn.
      Nàng ấy vốn là thị nữ theo hầu từ bên cạnh Uyển Lam Quận chúa, tuy thân phận chủ tớ, nhưng tình như tỷ muội. Sau này, Uyển Lam Quận chúa mất vì bệnh, nàng lại lưu lạc đến thanh lâu, bán nghệ bán thân. Rồi sau đó, nàng được chuộc thân về phủ Thất gia, lại cùng Thập Nhất gia tình đầu ý hợp, mở tửu quán trong ngõ hẻo lánh ở kinh thành, nhưng cũng chính tại nơi đó nàng ra . Sau khi nàng chết, Thập Nhất gia cố ý thành thân với nàng, để nàng lấy danh phận Vương phi, chôn cất vào nghĩa trang của hoàng gia.
      Linh Hi ngồi cạnh bàn, ngón tay nhịp nhàng lên mặt bàn, chân mày dần cau chặt lại.
      Khó trách sao lại hận phủ Hộ Quốc công, nếu đổi lại là nàng, chỉ e sớm làm liều giết chết kẻ thù, nhưng lại còn có thế nhẫn nại đến ngày giờ này mà bắt đầu gây khó dễ, đủ để thấy rằng thể xem chuyện này.
      nghĩ ngợi, đột nhiên có tiếng kêu cửa, Thúy Trúc mở cửa cho người kia: "Tiểu thư, Thập Nhất gia hồi phủ."
      hai ngày hồi phủ, Linh Hi chờ chính là giây phút này. Nghe vậy, nàng lập tức thu dọn những giấy tờ bàn, đứng dậy, lấy hộp thuốc mỡ sớm chuẩn bị chu đáo, vội vàng bước ra cửa, về phía viện của Thập Nhất.
      vào chỗ của , Tần Minh lại cung kính với nàng, Thập Nhất gia tắm rửa.
      Tắm rửa ..... Linh Hi cắn chặt răng, đẩy Tần Minh trước mặt qua bên, về phía phòng tắm. Nàng cũng từng theo phụ thân ra chiến trường, cũng phải là chưa thấy qua nam nhân cởi trần, huống chi bây giờ nàng gả cho rồi, tắm rửa thôi mà, cùng lắm là nhìn thôi có gì đâu chứ?
      Trong phòng tắm, hơi nước lượn lờ, khí khiến người ta thở nổi.
      Linh Hi lặng lẽ tiến lên, liền nhìn thấy Thập Nhất tựa vào mép bể, ngửa đầu, nhắm mắt lại, nhưng sắc mặt kia lại hơi lộ ra nét ảm đạm, cả cằm cũng ra vẻ xanh xao, mệt mỏi đến cực điểm, dáng vẻ giống như hai ngày ngủ.
      Nàng đến phía sau dừng lại, chuyên chú nhìn cánh tay , mà nàng cũng chỉ dám nhìn cánh tay của thôi -- quả nhiên, hôm ấy nàng vì muốn làm mau chóng tỉnh táo nên ra tay hơi mạnh, đến giờ này mà vẫn còn thấy được vệt máu.
      Nàng dùng sức ít, cha mẹ và họ hàng đều hay nàng đầu thai nhầm vào thân nữ nhân, xem ra, cũng sai đâu.
      Linh Hi chậm rãi cúi thấp người, lại hướng gần đến mặt nhìn, phát quả là ngủ say, thấy thế mới chậm rãi lấy hộp thuốc ra, lấy ít thuốc mỡ, nhàng thoa lên vết thương mình gây ra cho .
      ra nàng cũng biết, lý do này đúng là có chút nực cười, thân là người tập võ mang binh đánh trận, người có chút thương tích cũng là chuyện bình thường, nhưng nàng suy nghĩ hai ngày nay, cũng chỉ nghĩ đến lý do này, mặc dù là bị chất vấn, cũng đến mức á khẩu trả lời được.
      Nàng có chút muốn tỉnh lại, lại có chút sợ tỉnh dậy, Linh Hi vừa rối rắm đấu tranh, vừa giúp thoa thuốc chu đáo, nhưng vẫn nhắm nghiền mắt. Trong lòng Linh Hi thở dài hơi, vươn ngón trỏ len lén hơi chạm vào đầu chân mày của , thấy chân mày bắt đầu giãn ra, thấy thế nàng mới cuống quít đứng dậy rời khỏi phòng tắm.
      Thập Nhất ở trong nghĩa trang cạnh mộ Mẫu Đơn suốt hai ngày hai đêm, đến khi Hoàng Phủ Thanh Vũ đích thân đến tìm .
      Thất tẩu rồi, ánh mắt của Thất ca vẫn là dáng vẻ lạnh nhạt như nước, nhưng đáy mắt thê lương kia, chỉ có nhìn mãi vẫn hiểu. thấy vậy mới giật mình nhớ lại mình từng hứa điều gì với Thất tẩu, nữ tử tốt đẹp khác xa những nữ tử tầm thường khác, chỉ bằng câu thôi, trong chớp mắt mọi cảm xúc đều tràn vào tim.
      Có lẽ, nên tùy hứng nữa.
      Ước chừng ngủ được hai canh giờ, Thập Nhất mới chậm rãi tỉnh dậy, vận động cánh tay và phần cổ cứng ngắc chút, nhưng bỗng thoáng nhìn cánh tay mình ràng có vệt máu thế mà giờ lại có thuốc mỡ. Vết thương này có từ lúc nào cũng chẳng nhớ , nhưng mà ai vì vết thương xíu này mà vội đến bôi thuốc cho ?
      Vừa quay đầu, bên mép bể còn có hộp thuốc mỡ còn chưa đậy.
      Thập Nhất hơi cau mày, từ trong bồn đứng dậy, thay xiêm y, lại nhin hộp thuốc mỡ kia, liền bước đến nhặt lên bỏ vào trong tay áo.
      "Ai đến đây?" Vừa ra khỏi bồn tắm, Tần Minh đứng ngay bên ngoài, Thập Nhất liền mở miệng hỏi.
      "Là Vương phi ạ." Tần Minh khom người đáp.
      Hóa ra là nàng ta. Thập Nhất vài bước, bất ngờ dường như nhớ ra vết thương tay từ đâu mà có, ngay sau đó, nhàng nâng tay lên, lấy hộp thuốc mỡ kia ra ném vào bụi hoa, rồi vào phòng.
      Tối hôm đó ngủ ngon, thực tế từ khi Mẫu Đơn mất, mỗi tối đều ngủ ngon, mỗi khi cảm thấy bản thân sắp chống đỡ nổi nữa, chỉ có thể dựa vào tác dụng của nha phiến khiến bản thân trầm mê, khiến tinh thần căng thẳng dần thả lỏng. Nhưng ngày hôm đó bị nữ tử kia đổ trà xuống, ngủ được, đến hôm nay, lại càng nhớ cảm giác mà nha phiến mang đến cho mình.
      Ít nhất cũng giống như bây giờ, tỉnh nhưng đau.
      nửa đêm, nghĩ đến việc mai còn phải vào triều, Thập Nhất chậm rãi ngồi dậy, khoác áo choàng, ra ngoài về phía Trục Nguyệt lâu.
      Linh Hi yên giấc, bất an nằm giường lăn qua lăn lại, bỗng nhiên nghe thấy tiếng đẩy cửa, lập tức ngồi dậy: "Ai?"
      Giọng của Thúy Trúc nghe có vẻ rất buồn ngủ, mơ hồ , nhưng lời ra, làm khiến Linh Hi bất ngờ kinh ngạc: "Tiểu thư, Thập Nhất gia về phía Trục Nguyệt lâu."
      trangtrongnuoc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :