1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 375

      Hoàng Phủ Thanh Vũ gần đây bận rộn việc triều chính, dường như cả ngày Tịch Nhan cũng nhìn thấy được . Đợi đến khi đến cung của nàng, cũng quá nửa đêm , Tịch Nhan ngủ mơ mơ màng màng, thuận thế hướng sát vào trong lòng ỉ ôi vài tiếng rồi lập tức ngủ tiếp, ngày hôm sau tỉnh lại rồi, thường thường ngay cả cũng có cách nào quá hai câu.
      Tình hình này liên tục diễn ra, Tịch Nhan khỏi có vẻ vô vị, mỗi ngày trừ bỏ việc chăm sóc hai hài tử, hầu như cũng có việc gì làm, nàng chán muốn chết lại thể quấy rầy , buồn khổ chịu nổi.
      Vào ngày nọ, Tịch Nhan ở trong ngự hoa viên ngẫu nhiên bắt gặp Thập Nhất, còn tưởng rằng Hoàng Phủ Thanh Vũ xong việc rồi, lập tức mừng vui đến cùng chào hỏi.
      Thập Nhất tựa hồ cũng biết lòng của nàng, chào hỏi hai câu sau đó nhân tiện : “Thất tẩu, Thất ca gần đây bề bộn nhiều việc, hôm nay chỉ sợ lại là thể gặp tẩu rồi.”
      Trong lòng Tịch Nhan thầm câu: “ bề bộn nhiều việc như vậy đệ ở trong này làm cái gì”, nhưng mà tiếp theo đó nàng lại đột nhiên nghĩ tới điều gì, đôi mắt bỗng sáng lên: “Thập Nhất, đệ dẫn ta ra cung chơi , ta ở trong cung quả buồn chán lắm rồi.”
      Thập Nhất ngẩn ra: “Thất tẩu, này...... tốt lắm đâu?”
      Tịch Nhan chẳng hề để ý khoát tay: “Đệ sợ cái gì, chỉ là mang ta thăm thú phủ của đệ chút cũng được, ta chưa từng thăm quý phủ của đệ.” Nàng vừa , vừa làm Thập Nhất thay đổi chủ ý, : “Ta đổi xiêm y, đệ chờ ta chút.”
      Kết quả nàng quả thực trở về thay đổi bộ y phục của thái giám, vội vội vàng vàng chạy tới tìm Thập Nhất.
      Thập Nhất thoạt nhìn có chút dở khóc dở cười, Tịch Nhan tùy tiện vỗ vỗ bờ vai của : “Đừng lo lắng, loại chuyện này ta có kinh nghiệm .”
      Hai người tuổi tương đương nhau, Thập Nhất xưa nay phải người hay câu nệ , liền mang theo nàng, thuận lợi xuất cung.
      Vừa ra cung, Tịch Nhan liền như chim xổ lồng chỉ chỉ trỏ trỏ thiếu chút nữa là vung tay hô to. đến con đường cái đông đúc liền bỏ cả xe ngựa, vừa vừa dạo, cũng may phủ đệ của Thập Nhất cách hoàng cung cũng cũng xa, như vậy bộ cũng tốn nhiều thời gian, Thập Nhất liền xuống ngựa theo phía sau nàng.
      Gần đây tâm tình rất ủ dột, lâu rồi cũng thấy cười qua, trong lúc nhất thời tâm tình cũng thoải mái mà theo Tịch Nhan.
      Tịch Nhan mặc dù làm mẹ, nhưng nghĩ nghĩ lại đều là do Hoàng Phủ Thanh Vũ che chở nàng quá tốt, gần đây lại bộc phát tâm tính như đứa trẻ, cầm chuỗi kẹo hồ lô đơn sơ cũng có thể ăn ngon, còn quay đầu lại hỏi Thập Nhất ăn hay .
      Thập Nhất ngẩn ra, mỉm cười khoát tay áo.
      Tịch Nhan liếc mắt: “Sao tính tình của đệ lại giống Thất ca đệ như thế chứ.”
      Thập Nhất giật mình, vừa muốn hỏi nàng, tính tính của và Thất ca là như thế nào phía sau lại đột nhiên truyền đến thanh lạnh nhạt của nữ tử: “Hoàng Phủ Thanh Dung!”
      Tịch Nhan cùng Thập Nhất đồng thời quay đầu nhìn lại, trước mắt là nữ tử xinh đẹp , đó phải chính là Thập Nhất Vương phi sao?
      Sắc mặt Thập Nhất trong nháy mắt liền trầm xuống dưới, chuyển mắt thèm nhìn nàng.
      Tiết Linh Hi từng bước đến trước mặt : “Chàng bận việc gì đây, ra là đường cái theo tiểu thái giám ăn vặt sao?” Nàng vừa , vừa quay đầu nhìn mặt tiểu thái giám kia, lại đột nhiên ngẩn ra, sau lúc lâu, bỗng dưng phục hồi tinh thần lại: “Tẩu --”
      Tịch Nhan hướng nàng cười cười, đưa kẹo hồ lô cầm trong tay cho nàng: “Muội muốn ăn ?”
      ngờ, trong chớp mắt mắt sắc nàng đại biến, hung hăng trừng liếc mắt nhìn Thập Nhất cái, đột nhiên xoay người bỏ chạy .
      Tịch Nhan kinh ngạc đứng ở tại chỗ, nhìn nàng chạy xa, lại nhìn kẹo hồ lô trong tay, đến tột cùng là làm sao vậy, thấy Thập Nhất cũng thu hồi ánh mắt lại, nàng hỏi: “ Thê tử của đệ làm sao vậy?”
      “Thất tẩu đừng để ý nàng ta.” Thanh Thập Nhất có chút trầm thấp, trong mắt giống như còn lên tia phiền chán, lại , “ phải Thất tẩu muốn phủ của đệ nhìn thử sao? thôi.”
      đường đến phủ của , Tịch Nhan khôn khéo hỏi dò: “Thập Nhất, đệ...... gần đây còn đến thăm Mẫu Đơn ?”
      Thập Nhất trầm mặc gật gật đầu.
      Tịch Nhan khẽ thở dài cái, nhớ tới bản thân mình từng muốn khuyên , nếu giờ thêm nữa, chỉ sợ cũng có gì thay đổi, liền vòng vo kiếm chuyện : “Về sau đệ cần thường xuyên nữa, đệ nên dành nhiều thời gian để giúp Thất ca , nếu để cho chàng mệt mỏi quá độ, ta tìm đệ tính sổ!”
      Thập Nhất cúi đầu nở nụ cười, cũng gì thêm.
      Vừa vừa trong phút chốc tới phủ của , Thập Nhất đưa Tịch Nhan vào, vừa tới cửa, lại nhìn thấy trước mặt nào là nha hoàn nô bộc quỳ, khi Tịch Nhan bước vào, tất cả cùng kêu lên: “Xin thỉnh an hoàng hậu nương nương, hoàng hậu nương nương thiên tuế.”
      Tịch Nhan làm thế nào cũng nghĩ đến lại xảy ra tình huống như thế này, mờ mịt quay đầu tìm Thập Nhất, sắc mặt Thập Nhất trầm xuống, chỉ nha hoàn gần đó, : “Ngươi dẫn hoàng hậu nương nương thăm thú chung quanh phủ chút, hầu hạ cho tốt.” xong, lại nhìn Tịch Nhan : “Thất tẩu, đệ có việc lát.”
      Vừa dứt lời, ngưởi muốn theo gió mà . Tịch Nhan nhất thời hiểu được, đồng thời lại cảm thấy vui, vị Thập Nhất Vương phi này, đúng là người thú vị.
      Phủ đệ của Thập Nhất cũng rộng rãi xa hoa nhiều, trong hoa viên cũng có gì vui, điểm đặc sắc duy nhất đó là trong hoa viên có hồ nước to, làm cho Tịch Nhan nhớ tới trước kia khi còn ở trong vương phủ .
      Đứng bên hồ, trong lòng nàng suy nghĩ về thời gian nàng trở về bên cạnh lần nữa, quãng thời gian lừa nàng. ràng biết bơi, thế nhưng nhảy xuống hồ tìm kiếm nàng! Khi đó, trong lòng có bao nhiêu khổ sở?
      Trong lòng Tịch Nhan nhất thời vô cùng cảm khái, bèn ngồi xuống ngay tại bên hồ. Cũng biết trải qua bao lâu, Thập Nhất cũng chưa trở lại, sắc trời cũng trở nên u ám, Tịch Nhan lại bất giác thả hồn nơi khác.
      Qua hồi lâu sau, phía sau bỗng dưng truyền đến tiếng bước chân rất , ban đầu còn tưởng mình tưởng tượng nhưng bỗng dưng Tịch Nhan phục hồi tinh thần, quay đầu nhìn lại.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lúc này đứng cách nàng vài ba bước, sắc mặt trước sau như lạnh nhạt, hề nở nụ cười, so với bộ dáng ngày thường là có chút dọa người.
      Tịch Nhan hơi hơi dừng chút, chậm rãi đứng lên, thấy vẫn cười như cũ, liền tự mình giãn ra nụ cười, hướng về phía vươn tay ra: “Thất lang --”

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 376
      người Tịch Nhan mặc bộ đồ thái giám , bởi vì đứng ngoài trời lâu nên khuôn mặt nàng hơi nhăn lại , mũ biết từ lúc nào cũng bị lệch , nhìn có chút buồn cười. Mắt thấy vẫn đứng y nguyên chỗ cũ như thế, trong lòng Tịch Nhan giận cũng lo lắng , nàng cẩn thận thư thái đến sát gần hai bước , giữ chặt cổ tay áo của , rồi cúi đầu kêu tiếng : “ Hoàng Phủ Thanh Vũ”.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn nàng cái, cởi áo choàng của mình rồi khoác lên người nàng, lại vì nàng mà chỉnh lại chiếc mũ đầu, rồi thản nhiên : “ thôi”.
      Vì đứng gần Tịch Nhan mới nhìn thấy đáy mắt lên màu sẫm , ràng là rất mệt mỏi, lại nghĩ tới những hành động vừa nãy của , trong lòng nhất thời rung động, vươn tay ôm lấy : “ Ta nhớ chàng, nhưng chàng lại luôn bận việc triều chính, ta ở trong cung rất buồn chán cho nên mới nhờ Thập Nhất mang ta ra ngoài cung di dạo chút, nếu chàng tức giận sau này ta nữa là được”.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn bất động, hồi lâu sau mới thở dài tiếng .
      Tịch Nhan vụng trộm ngước mắt lên nhìn liền thấy vẫn luôn an tĩnh nhìn mình, đôi mắt đen của trong ánh trời chiều có vẻ rạng rỡ huy hoàng. Tịch Nhan bỗng dưng cười ra tiếng, nhìn qua cứ như nàng cố ý làm cho để ý nhưng ai ngờ rốt cuộc lại thành công lôi kéo chú ý của , tuy rằng đó phải là ý định ban đầu nhưng kết quả lại làm cho nàng sung sướng.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lúc này mới đưa tay kéo lấy thắt lưng của nàng, ôm chặt nàng: “ Hồi cung
      Tịch Nhan nở nụ cười, theo ra đến cửa lớn, đường lại gặp phải Thập Nhất vội vàng tiến đến.
      Thập Nhất nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ trong lòng hơi nao nao, mới cất tiếng : “ Thất ca , huynh đến rồi.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên lên tiếng, lại nhìn : “ Đệ lui xuống .”
      Thập Nhất cúi đầu trầm mặc, thêm gì nữa.
      Tịch Nhan tinh ý nhận ra hình như bọn họ có điểm gì đó khác thường , lại im lặng hỏi đợi đến khi ra khỏi phủ, ngồi lên xe ngựa, mắt thấy mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn ý cười, liền vòng tay ôm lấy rồi hỏi: “ Mọi chuyện hôm nay chàng xử lý xong hết rồi sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lên tiếng đồng thời chậm rãi nhắm hai mắt lại.
      Tịch Nhan chậm rãi vươn tay ra, vỗ về mặt , lại : “ Chàng bận như thế sao Thập Nhất lại nhàn rỗi ? Chẳng phải bình thường luôn trợ giúp chàng sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ phút chốc lại mở mắt ra, nhìn nàng hồi lâu rồi mới : “ Thập Nhất gần đây có chuyện riêng cần phải giải quyết”.
      “Chuyện gì”? Tịch Nhan tựa hồ muốn buông tha lại cố tình truy vấn.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhắm hai mắt lại, căn bản có ý định trả lời nàng.
      Thái độ của làm Tịch Nhan nhất thời tức giận, dậm chân xuống mạnh, quay người về hướng khác cố ý ngồi cách xa .
      Trong lòng nàng phải ủy khuất, suốt ngày đều gặp được , bất quá mới thấy chút, lại gặp phải sắc mặt khó coi của . Mới vừa rồi nàng còn muốn cười tâm tình, giờ phút này cảm giác đó hoàn toàn biến mất, thậm chí nàng còn rưng rưng muốn khóc.
      Lại qua hồi lâu, Hoàng Phủ Thanh Vũ cuối cùng mở to mắt, nhìn nàng trong chốc lát rồi mới ngồi sát lại bên nàng , nhàng vuốt ve gương mặt nàng, khẽ cười lên: “ Tức giận sao?”
      Tịch Nhan đẩy tay ra: “ Đừng chạm vào ta”
      Tịch Nhan tức giận đến chữ cũng đều , trừng mắt nhìn lúc lâu, vẫn là cuối cùng thể nhịn được nữa, tiến lên ngồi vào lòng , vươn tay ôm lấy cổ : “ Chàng xem , rốt cuộc chàng suy nghĩ cái gì?”
      mở mắt ra nhìn nàng , ánh mắt vô cùng sâu thẳm .
      Tịch Nhan tiếp tục dùng sức lay : “ Chàng có phải hối hận vì lấy ta phải ? Sao lại dùng sắc mặt đó nhìn ta?” Trong lòng nàng rốt cuộc là thoải mái, lo lắng ngừng, thanh cũng dần dần yếu : “ Chàng có phải là thích ta nữa?”
      Nàng quả vẫn còn nhớ từng qua là hối hận vì thích nàng, tuy tình huống lúc đó đơn giản như bây giờ nhưng mà nay nghĩ đến trong lòng nàng vẫn khỏi lo sợ , mắt thấy vẫn lời nào, Tịch Nhan chỉ cảm thấy toàn thân đều lạnh, nhịn được muốn rời .
      Ngay tại thời điểm nàng muốn đứng dậy, Hoàng Phủ Thanh Vũ đột nhiên đè nàng lại, gắt gao đem nàng khóa ở trong lòng , cúi đầu hôn nàng.
      Tịch Nhan đầu tiên là ngẩn ra, sau đó liền đáp lại , cũng biết là vì vội vàng hay là vì tức giận, khí lực rất lớn cho nên lại làm môi tựa như bị cắn nát .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ hơi hừ tiếng, buông nàng ra , đưa tay sờ lên môi ngay lập tức ngón tay nhiễm máu đỏ tươi. Tịch Nhan ngồi người , bên trong đôi mắt vẫn mang theo phẫn uất như cũ, thế nhưng khi nhìn thấy môi của trong mắt lại lên tia hoang mang kì dị.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ phen xoay mặt nàng : “ Cái này chính là muốn cho sáng mai ta thượng triều liền bị các đại thần chê cười có phải ? “
      “Phải” Tịch Nhan oán hận .
      cúi đầu thở dài, giống như bất đắc dĩ : “ Thôi, ai muốn cười cứ cười, ai kêu ta có người đàn bà đanh đá”.
      Tịch Nhan lập tức mở to hai mắt nhìn, kêu to lên: “ Chàng dám ta là người đàn bà đanh đá?” Nàng tức giận đến nỗi giơ tay nhấc chân liền đánh , lại bị dễ dàng hóa giải, sau đó tay chế trụ hai tay nàng, tay nâng mặt nàng lên, cúi đầu gần tới môi nàng , hơi hơi chạm đến.
      Tịch nhan há mồm vừa muốn cắn , lại nhanh chóng tránh được , cười khẽ: “ Còn muốn?”
      Tịch Nhan hừ tiếng, lại đột nhiên mẫn cảm nhận thấy …..thân thể nổi lên biến hóa. Nàng nhất thời đỏ mặt, nguyên do cũng là vì dạy dỗ rất tốt, thân hình nàng lập tức mềm nhũn, lại vẫn nghĩ tới tình huống phát sinh trước đó bèn cắn răng lạnh lùng nhìn .
      kéo thân thể nàng thấp xuống, cười ra tiếng: “Vừa rồi phải nhớ ta sao?”
      Tịch Nhan đỏ mặt: “ Bây giờ nhớ”.
      “Xem ra là ta tự mình đa tình”. Hoàng Phủ Thanh Vũ thở dài tiếng , liền buông lỏng nàng ra, rời khỏi nàng.
      Tịch nhan vừa vội vừa tức, nghĩ tới nghĩ lui, lại rời khỏi người , mà chỉ dùng sức đánh , cũng biết đánh bao nhiêu lâu, cũng tránh né. Tịch Nhan dùng hết khí lực, cuối cùng vô lực dựa vào người : “ Chàng xem, chàng cùng Thập Nhất rốt cuộc là làm sao vậy?”
      Bọn họ là huynh đệ , cảm tình luôn rất tốt, mặc dù lúc trước Hoàng Phủ Thanh Thần lúc nào cũng nhằm vào nàng, Hoàng Phủ Thanh Vũ khi đối mặt cũng có gì khác lạ như đối với thái độ xa cách với Thập Nhất hôm nay, Tịch Nhan biết ra xảy ra chuyện gì, làm cho cùng Thập Nhất thân thiết là thế cuối cùng lại thành bộ dạng này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 377
      Hoàng Phủ Thanh Vũ tỏ ra bình thường giống như nghe đến lời của nàng, vô luận như thế nào cũng trả lời.
      Tịch Nhan tức giận lập tức thoát khỏi người đứng bật dậy, xe ngựa vì nhất thời bị động nên nghiêng ngả, thân hình Tịch Nhan mất thăng bằng, xém môt chút là ngã nhào trong xe, Hoàng Phủ Thanh Vũ lập tức vươn tay giữ chặt tay nàng, đem chính thân mình đỡ lấy thân dưới của nàng, hai người té rất mạnh xe ngựa, cũng may Tịch Nhan chính là ngã ở trong lòng , hề cảm thấy đau.
      ra xe ngựa đến hoàng cung, Hoàng Phủ Thanh Vũ ôm lấy nàng ngồi dậy, Tịch Nhan oán hận trừng mắt nhìn cái, đẩy ra, nhảy xuống xe ngựa.
      Trở lại tẩm cung, Tịch Nhan vẫn như cũ để ý tới , tắm rửa xong bước lại, nàng vẫn ngồi ở chỗ kia hờn dỗi .
      Còn Hoàng Phủ Thanh Vũ khỏi cười cười, tiến tới ôm nàng: ”Làm sao vậy? Hiếm khi được rảnh rỗi như hôm nay, nàng cứ như vậy đối với ta sao?”
      Tịch Nhan hừ lạnh tiếng: ”Chàng hôm nay ràng, đừng nghĩ chạm vào ta.”
      “Được, ta đây ngủ trước.” cười tiếng, quả nhiên liền buông Tịch Nhan ra, lên giường nằm xuống.
      Tịch Nhan thấy uy hiếp có chút tác dụng đối với , tất nhiên là cam lòng, oán hận tắm. Sau khi trở ra, nàng hạ quyết tâm ép ra, liền thay đổi phương pháp, chủ động tiến vào trong ngực ỉ ôi: ”Thất lang.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng giả bộ ngủ được lâu, liền mở mắt ra nhìn nàng, cười như cười nhíu mi nhìn nàng: ”Sao?”
      Tịch Nhan cười cách quyến rũ, ngón tay liền chậm rãi vuốt ve bờ môi mà lúc nãy bị nàng cắn: “Có đau hay ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thuận theo liền nắm lấy tay nàng: “Đau.”
      Tịch Nhan nhàng nở nụ cười, rút ngón tay ra: “Vậy ….ta thổi cho chàng nhé.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thèm đáp lại, chỉ nằm yên chờ nàng.
      Tịch Nhan dừng chút, cúi đầu hôn , nhàng hôn ở vị trí mà nàng cắn lúc nãy, khi mạnh khi , rất dụ hoặc.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nâng khuôn mặt nàng lên, xoay người đem nàng đặt ở dưới thân, tà mị cười: “Sao lại ngoan như thế? Xem ra ta được.”
      Tịch Nhan lập tức ôm lấy cổ : “ , Thập Nhất rốt cuộc chọc giận chàng cái gì?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ dùng ngón tay chậm rãi mơn trớn mặt nàng, thở dài tiếng, : ”Thập Nhất cái gì cũng tốt, chỉ là thoát khỏi chữ tình.”
      Tịch Nhan hoảng hốt rốt cuộc hiểu được phần nào: “Chàng Mẫu Đơn hay là Vương Phi của .”
      “Cả hai.” thấp giộng : “ Gần đây tâm tình yên, cho nên ta mới cho phép tạm thời nghỉ ngơi, khi nào hiểu rồi hãy quay về triều.”
      “Chàng nên ép buộc .” Trong lòng Tịch Nhan hơi có chút khẩn trương, “Chàng được tỉnh táo nhưng chàng, Hoàng Phủ Thanh Thần, Thập Nhị, có ai hiểu được? Nhất là Hoàng Phủ Thanh Thần, chàng xem vì Đạm Tuyết mà xém phát điên, chàng cũng từng khuyên nhủ , vậy tại sao lại đối xử với Thập Nhất như thế?”
      “Ta phải là cho thời gian sao? Thập Nhất là người mà ta gửi gắm và kì vọng rất nhiều cho nên ta muốn nhìn thấy tiếp tục hỗn loạn mà sa ngã”. xong câu cuối, thanh của càng ngày càng thấp, giống như muốn tiếp .
      Tịch Nhan bèn đánh cái mạnh lên vai : “Vậy vì sao chàng lại muốn cho ta biết?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ bất đắc dĩ thở dài : “Tính tình của nàng ta còn biết sao? Nếu ta cho nàng biết, nàng lại tự cho mình là thông minh giúp , kết quả là càng hỏng việc.”
      Tịch Nhan nâng chân đá cái: “Chàng ai tự cho là thông minh?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười khẽ khống chế hai tay hai chân nàng, hôn xuống .
      Tịch Nhan từ chối, cũng có giãy giụa, dần dần trở nên mềm yếu nằm xuống, thuận theo .
      Ngày hôm sau, Tịch Nhan từ trong lòng tỉnh dậy, rất kinh ngạc: “Chàng như thế nào còn ở đây?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chỉ lên môi mình : ”Ta muốn quần thần nghĩ rằng hoàng hậu cai quản chốn hậu cung quả là rất hung hãn.”
      Tịch Nhan vừa thẹn vừa giận, cười cười rồi lai cọ cọ trong lòng , lại : “Nếu sớm biết thế này ta cắn chàng, làm cho chàng còn bộ dáng mệt mỏi mỗi ngày nữa.”
      trầm thấp nở nụ cười sung sướng, trong lòng Tịch Nhan lại cảm thấy rung động.
      lâu rồi Tịch Nhan có cảm giác thỏa mãn thế này, lại nằm trong lòng chịu đứng dậy, hai người thầm qua lại, Tịch Nhan bỗng nhớ tới những lời mà lần trước Dung Phi từng qua với nàng, liền nhịn được bèn kể lại cho nghe: “Lúc ấy ta cảm thấy xấu hổ muốn chết, hận thể tìm cái lỗ chui xuống, ngay cả Đạm Tuyết cũng cười ta…”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười cười, bỗng nhiên lại nắm tay nàng: “Nếu chúng ta làm theo lời đề nghị đó .”
      Tịch Nhan ngẩn ra: “ A”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ đem Tịch Nhan ôm vào trong lòng, bàn tay to mơn trớn tấm lưng trơn bóng như ngọc, dần dần xuống dưới tìm kiếm.
      Tịch Nhan nhanh hiểu được, vội hỏi: “ Nhưng chàng phải tạm thời muốn sao?”
      “Tuy rằng ta cảm thấy có nhiều con cũng phải chyện tốt….” nhàng hôn lên vành tai nàng: “ Nhưng chúng ta chỉ có Nhật Hi là con trai thôi, quả hơi hiếm hoi chút.”
      Tịch Nhan khỏi nở nụ cười, đầu chôn ở gáy , vẫn cảm thấy có chút xấu hổ: “Dựa vào cái gì chàng cần có, khi cần phải có? Ta cần.”
      dường như sớm biết nàng có phản ứng như thế này, cười : “ ra đó là vì sức khỏe của nàng.”
      Tịch nhan dừng chút, bỗng nhiên có ý cười, thấp giọng hỏi: “ ra ta biết Dung phi rất có ý tứ, người ra muốn chàng là hoàng đế, theo lý tam cung lục viện bảy mươi hai phi tần nên được nhận ân sủng, như vậy mới có thể có nhiều con nối dòng, mà phải…… phải chỉ riêng mình ta độc sủng.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ bỗng vươn tay ra, nâng cằm nàng lên, ánh mắt thâm thúy: “Vậy ý nàng sao.”
      Tịch Nhan cúi đầu, ôm chăn quay về phía trong giường, thanh buồn bã: “Ta có ý gì cả”
      “Ai ?” bỗng nhiên từ đằng sau ôm lấy nàng, cười lên: “Ta cảm thấy Nhan Nhan rấy có ý tứ.”
      Tịch Nhan muốn nữa, đột nhiên cảm thấy tay ……………, nhịn được thở hổn hển tiếng, lại trừng mắt nhìn .
      Đêm qua ôn tồn vẫn cò sót lại…, thử lát, liền lưu luyến tiến nhập thân thể nàng, cùng nàng mười ngón tay đan nhau, trầm giọng : “Đứa ngốc, ta dĩ nhiên là chỉ cần….nàng mang hài tử của ta”
      “A” Tịch nhan bỗng dưng hét lên tiếng, nhịn được bèn ở trong lòng nở nụ cười: “ chút”

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 378
      Hai tháng sau, ở trong cung Dung phi, khi Ngự y đến kiểm tra sức khỏe cho Dung phi, Tịch Nhan thuận tiện cũng cho Ngự y xem mạch, Ngự y kia lập tức quỳ rạp xuống đất : “Chúc mừng Hoàng hậu nương nương, Hoàng hậu nương nương có hỉ mạch!”
      Nghe vậy, Dung phi cùng Đạm Tuyết ngồi ở bên cạnh đồng loạt nở nụ cười, chúc mừng nàng.
      Trong lòng Tịch Nhan tràn đầy niềm vui, nhưng cũng cũng kinh ngạc bao nhiêu, bởi vì nếu Hoàng Phủ Thanh Vũ muốn thêm đứa con, tự nhiên với thủ đoạn của nhất định có thể đạt được mục đích, cho nên đứa bé này, từ sớm Tịch Nhan cũng đoán trước được.
      Dung phi vui mừng vô cùng, nhất thời lại trở nên thương cảm: “Đáng tiếc tiên đế nhìn thấy hài tử của Hoàng đế cùng lão Cửu, nếu , biết người vui mừng như thế nào đâu.”
      Tịch Nhan thấy thế, vội : “Nương nương sai rồi, phụ hoàng ở trời nhất định nhìn thấy được.”
      Nghe vậy, Dung phi vội gật gật đầu: “Đúng vậy đúng vậy, là ta sai rồi. Người già rồi, luôn dễ dàng thương xuân thu buồn như thế.”
      Tịch Nhan ở trong cung của bà ngồi lát mới đứng dậy cáo từ. Nàng dẫn theo Ngân Châm ra khỏi điện, nhưng tới Ngự thư phòng. Ngân Châm nhìn ra suy nghĩ trong lòng của nàng, cười cười : “Nương nương, bằng đến hỏi Tống công công Hoàng Thượng bận việc đến khi nào, sau đó người đến Noãn các đợi chút ?”
      Tịch Nhan nghĩ nghĩ, liền gật đầu về phía Ngự thư phòng.
      Quả nhiên ở cửa liền gặp Tống Văn Viễn, Ngân Châm vội hỏi: “Tống công công, Hoàng Thượng còn chưa xong việc sao?”
      Tống Văn Viễn lập tức thỉnh an Tịch Nhan, rồi mới : “Bẩm nương nương, Tây Càng phái sứ thần đến đây, lúc này Hoàng Thượng ở Ngự thư phòng tiếp kiến, e là trong thời gian ngắn chưa xong việc đâu.”
      Tịch Nhan vừa nghe thấy Tây Càng phái sứ thần tới, nhất thời hưng trí trỗi dậy, vẫy vẫy tay với Tống Văn Viễn, thấp giọng hai câu. Tống Văn Viễn lập tức mang vẻ mặt khó xử nhìn nàng, Tịch Nhan giả bộ hất mặt lên, : “Nếu chẳng may Hoàng Thượng trách tội xuống, mình ta gánh chịu, ngươi sợ đầu sợ đuôi gì chứ?”
      Tống Văn Viễn cơ hồ muốn khóc, những vẫn thể làm theo lời Tịch Nhan phân phó.
      lúc sau, cửa Ngự thư phòng vang lên tiếng động, tiểu thái giám nâng khay trà vào trong điện, hành lễ xong, bất động thanh sắc thay đổi trà cho Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng sứ thần Tây Càng ngồi phía dưới, sau đó lui sang đứng bên.
      ra cũng phải người nào khác, mà chính là Tịch Nhan. Nàng đứng ở bên, nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ dường như chú ý tới mình, lúc này mới quay đầu nhìn người ngồi ở phía dưới, đó là đại thần Lô Kinh Đào của Tây Càng. Trong lòng nàng nhất thời tò mò biết Hoa Quân Bảo phái người này đến đây làm gì, liền nghiêng tai lắng nghe hai người chuyện.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cúi đầu biết nhìn gì, sau lát, ngẩng đầu lên cười : “Hoàng đế của quý quốc lo lắng nhiều rồi, lễ vật này trẫm nhận, trẫm tự mình viết phong thư hướng Hoàng đế của quý quốc cảm tạ.”
      Lô Kinh Đào cũng cười đáp lại: “Tạ Hoàng Thượng. Hai nước Bắc Mạc Tây Càng vốn là quan hệ thông gia, lễ vật qua lại cũng là điều nên làm. Chủ của thần cũng cảm tạ Hoàng Thượng trước kia dâng trọng sính lễ mà thôi.”
      Hoa Quân Bảo phái người như vậy đến đây chỉ là vì tặng lễ vật thôi sao? Tịch Nhan cảm thấy vô cùng kinh ngạc, nhịn được vươn người về phía trước, hướng về phía danh mục quà tặng trước mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn thử xem. Ai ngờ Hoàng Phủ Thanh Vũ lại sớm muộn đóng danh mục quà tặng lại, Tịch Nhan thấy cái gì cả, chỉ nghe với Lô Kinh Đào: “Như vậy mời Lô đại nhân an nghỉ trước, đợi đến buổi tối, trẫm thiết yến tẩy trần cho Lô đại nhân.”
      “Đa tạ Hoàng Thượng.” Lô Kinh Đào đứng dậy cáo lui.
      Trong Ngự thư phòng lúc này chỉ còn lại Tịch Nhan cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ, nàng nhìn thấy chậm rãi dựa vào lưng ghế, nhắm hai mắt lại, thản nhiên mở miệng : “Ngươi lại đây.”
      Tịch Nhan hiển nhiên biết gọi mình, nhất thời hưng trí nổi lên, liền tiến lên chờ đợi sai phái. Hoàng Phủ Thanh Vũ chỉ chỉ vào trán mình, Tịch Nhan ngầm hiểu, tiến lên giúp nhàng ấn hai bên huyệt Thái Dương, nhìn nhắm mắt bày ra bộ dáng thích ý, trong lòng cũng khỏi vui sướng.
      biết thời gian trôi qua bao lâu, Hoàng Phủ Thanh Vũ mới đột nhiên cười khẽ tiếng: “Tốt lắm, thủ pháp của Nhan Nhan, quả tồi.”
      Tịch Nhan cảm thấy thấy rất mất mặt: “ ra từ sớm chàng biết là ta!”
      mở mắt ra: “Nếu ngay cả nàng ta phát được, nàng dám cam đoan phát giận với ta sao?”
      thuận thế lôi kéo, Tịch Nhan liền ngồi vào trong lòng , thuận tay liền cầm lấy bảng danh mục quà tặng trước mặt: “Ta xem xem tên quỷ hẹp hòi Hoa Quân Bảo này đưa cho chàng cái gì.”
      ngờ nàng vừa mới cầm lấy bảng danh mục quà tặng, Hoàng Phủ Thanh Vũ đột nhiên đoạt lại, cho nàng xem: “Cái này có gì hay mà xem, Tây Càng có trân phẩm gì, nàng còn biết sao?”
      Tịch Nhan nghiêm trang nghĩ nghĩ, : “Biết chứ, trân phẩm tốt nhất Tây Càng ở ngay tại trước mắt chàng đó.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ giương giọng cười ha hả, thuận tay đem bảng danh mục quà tặng để sang bên, kéo khuôn mặt của nàng xuống, che kín đôi môi của nàng, nhấm nháp lâu sau, mới gật đầu khen ngợi : “Quả nhiên đáng giá danh xưng là trân phẩm tốt nhất.“
      Tịch Nhan xấu hổ đánh cái, mới : “Vừa rồi Ngự y xem mạch cho ta.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười , cầm tay nàng: “Ta biết.”
      Tịch Nhan nhất thời lại nổi giận: “Chàng lại biết rồi sao? Có thể cần cái gì cũng đều biết trước so với ta hay ?”
      “Được rồi.” Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi nhắm hai mắt lại, , “Ta làm bộ mình biết, nàng cho ta biết lần ?”
      Tịch Nhan nhịn được nở nụ cười, nhàng tiến đến bên tai , giọng : “Hoàng Phủ Thanh Vũ, chàng sắp làm cha rồi!”
      Vừa dứt lời, lập tức liền mở mắt ra, ánh mắt tràn ngập kinh hỉ, nhìn nàng: “ sao?”
      Vừa si lại vừa ngốc. Tịch Nhan nhịn được vùi mặt vào gáy cười lớn tiếng, phối hợp gật đầu: “ , ta lừa chàng làm gì chứ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi ấn nụ hôn lên trán nàng, rồi : “Lần này, tên của đứa do nàng suy nghĩ.”
      Tịch Nhan hiển nhiên vẫn còn nhớ lúc trước tên của Nhật Hi do nàng suy nghĩ, khi nàng muốn gọi đứa là Bất Khí lại chịu, kết quả là tên của đứa bé lại do đặt. Vì thế nàng liền đáp ứng lần này do nàng nghĩ tên.
      Náo loạn như vậy, Tịch Nhan liền quên sạch sành sanh chuyện Tây Càng phái người đến tặng lễ vật, cho đến hai tháng sau, nàng mới ngẫu nhiên biết được thứ mà Hoa Quân Bảo phái người đưa tới đến tột cùng là gì, lúc ấy liền tức giận đến nỗi muốn trở lại Tây Càng, hỏa thiêu toàn bộ hoàng cung của Hoa Quân Bảo.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 379
      Hai tháng sau là sinh nhật năm tuổi của Bất Ly, Hoàng Phủ Thanh Vũ muốn làm rình rang, hơn nữa Tịch Nhan lại có thai trong người, nên chỉ buổi tối cùng Hoàng Phủ Thanh Thần, Thập Nhất, Thập Nhị tụ tập chút. Dù sao gần đây thân mình Tịch Nhan cũng trở nên nặng nề, nghe như vậy nên sau khi cùng Bất Ly ăn chén chè mừng tuổi liền để con bé tự chơi đùa.
      Đến buổi trưa, sau khi Tịch Nhan ngủ trưa xong, lại nghe thấy bọn người của Hoàng Phủ Thanh Thần vào cung, trong lòng nhất thời tò mò -- phải buổi tối mới thiết yến sao, vì sao bọn họ đến sớm như vậy? Nhất thời nàng lại nghĩ tới lâu gặp Thập Nhất ở trong cung, biết mối quan hệ giữa cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ tốt hơn chưa, nên muốn đến tìm hiểu thử xem.
      ngờ vừa mới đến Ngự hoa viên, nàng liền nhìn thấy Thập Nhất đứng mình ở dưới tàng cây du, cúi đầu, cũng biết suy nghĩ gì.
      “Thập Nhất?” Tịch Nhan gọi tiếng, tiến lên vài bước.
      Thập Nhất dường như cả kinh, ngẩng đầu lên nhìn thấy nàng, trong mắt lên tia bối rối: “Thất tẩu.”
      Tịch Nhan chú ý đến vẻ mặt lắm, chỉ : “Ta nghe các đệ đều tiến cung cả rồi, sao đệ lại ở trong này mình?”
      Thập Nhất cúi đầu ho khan tiếng, : “Trong điện nhiều người quá, đệ ra ngoài hít thở khí.”
      “Có ai mà nhiều người?” Tịch Nhan nhất thời nhướng mày, chỉ nghĩ rằng Hoàng Phủ Thanh Vũ lại làm cho Thập Nhất khó xử, nên Thập Nhất mới trốn ra ngoài mình, nhìn thấy nàng cũng nhiều lời, cho nên mới tùy tiện tìm cái cớ để ứng phó với nàng, “ phải chỉ có vài người các đệ thôi sao?”
      Trong lúc nhất thời Thập Nhất cứng đờ người lại, giống như có chút kinh ngạc, biết nên trả lời như thế nào.
      Tịch Nhan nhìn thấy bộ dáng của , trong lòng lại càng khẳng định thêm vài phần, : “Đệ dẫn ta gặp Thất ca của đệ .”
      “Thất tẩu --” Thập Nhất dừng chút, hề động đậy.
      Tịch Nhan lại nhấc chân bước : “Đệ mang theo ta , vậy đệ theo ta gặp cũng được.”
      Đến khi đến trước Vinh Hoa điện, Tịch Nhan mới biết được bản thân mình sai lầm hoàn toàn, khó xử cùng kinh ngạc của Thập Nhất căn bản là phải bởi vì Hoàng Phủ Thanh Vũ làm cho khó xử, mà là bởi vì giờ này khắc này trong Vinh Hoa điện, vang lên tiếng đàn tiếng sáo du dương, hát hay múa đẹp, náo nhiệt vô cùng!
      Tịch Nhan quay đầu liếc mắt nhìn Thập Nhất cái, Thập Nhất rốt cuộc thể mở miệng : “Là lễ vật Hoàng đế Tây Càng phái người đưa sang đây cho Bất Ly, bởi vì chuyện phát sinh bất ngờ, cho nên Thất ca chỉ có thể tự mình chiêu đãi bọn thôi.”
      “Phải ?” Tịch Nhan hồ nghi, vén váy tiến lên, sải bước lên những bậc thang, tên thái giám đứng ở cửa nhìn thấy nàng, vội cao giọng thông truyền: “Hoàng hậu nương nương đến --”
      Nhưng giờ phút này trong Vinh Hoa điện, nơi nơi vang lên tiếng người ồn ào náo nhiệt nên thanh của tên thái giám kia căn bản thể át được tiếng ồn ào, cho nên khi Tịch Nhan xuất ở cửa, toàn bộ người trong điện có ai chú ý tới nàng.
      Tịch Nhan lại liếc mắt cái liền chú ý tới quả có rất nhiều người -- Hoàng Phủ Thanh Vũ ở vị trí thủ tọa, kế tiếp là Hoàng Phủ Thanh Thần cùng Thập Nhị, ở giữa có vị trí còn trống chắc là dành cho Thập Nhất. Ngồi đối diện Hoàng Phủ Thanh Thần cùng Thập Nhị là sứ thần do Tây Càng phái tới, Tịch Nhan cũng rất quen thuộc với , bởi vì đó là ba vị thân vương của Tây Càng, khó trách bọn Thập Nhất phải đích thân tiếp đón!
      Nhưng ánh mắt Tịch Nhan chỉ thản nhiên đảo qua bọn họ, cuối cùng, dừng lại ở chính giữa trong điện, nơi đó có vài nữ tử xinh đẹp nhảy múa.
      Tây Càng chưa bao giờ thiếu mỹ nhân, bên cạnh Hoa Quân Bảo chưa bao giờ thiếu mỹ nhân, nhưng hiếm khi nhìn thấy được những nữ tử xinh đẹp mị hoặc như vậy, chỉ cái nhăn mày, nụ cười cũng tỏa ra nét phong tình sao tả được, nhất là múa, mỗi động tác đều có khả năng làm cho người ta hồn siêu phách lạc.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ở chỗ cao cao tại thượng, ngồi khá xa, Tịch Nhan nhìn thấy vẻ mặt , nhưng lại cảm giác được ràng dạt dào hưng trí theo dõi.
      Lòng Tịch Nhan trong nháy mắt liền trầm xuống đáy cốc, vừa xoay người liền đối diện với tầm mắt thâm trầm của Thập Nhất, nhịn được cười lạnh tiếng : “Đây là hạ lễ mà Hoa Quân Bảo đưa tới sao?”
      “Thất tẩu.” Thập Nhất nhìn thấy thế, biết nàng nhất định là hiểu lầm, vội , “Những nữ tử này đều là do các vị thân vương mang đến đây, là muốn múa hát giúp vui, có gì đâu.”
      Tịch Nhan tức giận rằng nhấc váy liền xuống những bậc thang, Thập Nhất nhìn cái bụng hơi nhô ra của nàng, cảm thấy trận đau đầu kéo đến, vội vàng đuổi theo sau.
      Trong đầu Tịch Nhan bỗng dưng lên điều gì, xoay người : “Ta hỏi đệ, lúc trước Hoa Quân Bảo phái người tặng lễ vật, đệ cũng biết là cái gì chứ?”
      Thập Nhất trầm ngâm lát, lắc đầu : “ biết.”
      Tịch Nhan nhìn , cười lạnh : “Thập Nhất, đệ biết cách dối!”
      Thập Nhất cảm thấy đầu càng đau: “Thất tẩu, lần trước Hoa Quân Bảo xác thực cũng phái người tặng hơn mười mỹ nhân đến đây, nhưng đều bị Thất ca ban thưởng cho các đại thần trong triều, Thất tẩu, tẩu đừng nghĩ ngợi nhiều.”
      Mỹ nhân! Hơn mười mỹ nhân! Tịch Nhan cảm thấy đáy lòng co thắt lại, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.
      Hoa Quân Bảo, hay cho tên Hoa Quân Bảo! Trong lòng nàng vừa giận vừa hận, nhưng lại có nơi để phát tiết, chỉ có thể nhanh về tẩm cung.
      Nếu là ngày thường, nàng cũng tức giận như vậy, dù sao đối với Hoàng Phủ Thanh Vũ, nàng vẫn rất tin tưởng. Nhưng nay, đúng lúc nàng mang thai, những lúc hai người thân mật vốn ít ỏi đến đáng thương, huống chi những nữ tử này, ngay cả nàng nhìn thấy trong lòng cũng nhộn nhạo khó nhịn, huống hồ là nam nhân!
      Hơn nữa lúc trước Hoa Quân Bảo đưa mỹ nhân đến đây, lại trăm phương ngàn kế gạt nàng! Trong đầu Tịch Nhan bất giác ra vẻ mặt của Hoàng Phủ Thanh Vũ lúc thưởng thức ca múc, nhất thời nàng càng cảm thấy tâm phiền ý loạn, bước chân càng trở nên gấp gáp.
      Thập Nhất theo phía sau nàng, nhìn thấy đến hậu cung, nam tử có thủ dụ thể vào, bởi vậy Thập Nhất cũng chỉ có thể dừng chân lại, nhìn thấy Tịch Nhan nhanh như bay biến mất ở trong tầm mắt , lúc này mới nhớ ta nhanh chóng đến cho Hoàng Phủ Thanh Vũ biết.
      Sau khi Tịch Nhan về đến tẩm cung, lập tức hạ lệnh đóng cửa cung, hơn nữa : “Bất kỳ ai cũng được phép vào!”
      Tất cả các cung nữ nhóm tất nhiên rất kinh sợ, Ngân Châm chưa bao giờ nhìn thấy sắc mặt Tịch Nhan như vậy, cẩn thận tiến lên : “Nương nương, vậy...... Nếu hoàng thượng tới sao?”
      “Nếu đến, các ngươi thả chó đuổi ra ngoài cho ta!” Tịch Nhan giận dữ rống lên, nằm xuống giường, kéo chăn phủ kín cả người.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :