1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 365
      Vào ngày nọ, Hoàng Phủ Thanh Thần mang theo binh mã dùng thời gian ba ngày ngắn ngủi công phá thành Dự Châu của Đại Sở, cửa thành mở toang, dân chúng trong thành đều quỳ gối hai bên ngã tư đường cung nghênh đội quân vào thành.
      Hoàng Phủ Thanh Thần cưỡi ngựa trong hàng quân, nhìn thấy tình hình này khỏi nhíu mày. Lần này tấn công Đại Sở, chỉ vì đoạt thành, chứ phải quấy nhiễu dân chúng, bởi vậy quay đầu sang phó tướng bên cạnh dặn dò hai câu, phó tướng kia lập tức giục ngựa tiến lên, lại với dân chúng toàn thành ý tứ của , để cho bọn họ an tâm trở về nhà mình, cần hoan nghênh, cũng cần lo lắng bị quấy nhiễu.
      Dân chúng thành Dự Châu tuy rằng nửa tin nửa ngờ, nhưng qua hồi lâu sau, cuối cùng cũng chậm rãi đứng dậy, có người lớn mật quay trở về nhà mình, nhưng đại đa số vẫn đứng yên tại chỗ, sợ hãi nhìn quân đội dị quốc.
      Đúng lúc này, Hoàng Phủ Thanh Thần khẽ híp mắt, nhìn về ngã tư đường phía xa xa.
      Ở nơi đó, có nữ tử với thân ảnh yểu điệu đưa lưng về phía , chậm rãi rời khỏi đám đông, càng chạy càng xa.
      Cách xa như vậy, ngay cả bóng dáng cũng mơ hồ ràng, nhưng nội tâm trong nháy mắt liền dâng lên kinh hoàng.
      xác định là nàng, nhất định là nàng! Từ trước cho tới nay, nội tâm chỉ vì nàng mà xúc động thôi.
      Trong ánh mắt kinh ngạc của toàn bộ quân sĩ, nhanh chóng giục ngựa tiến lên, chỉ để lại câu “Đừng theo”, liền rời khỏi đội quân, theo hướng mà nàng vừa biến mất.
      Ngay cả cũng biết bản thân mình muốn làm gì, nhưng vốn là người như thế, vừa nhìn thấy nàng liền khống chế được, đây cũng phải lần lần hai.
      Bên tai chỉ có tiếng gió vù vù thổi qua, ngựa của phi nhanh như bay, phút chốc nhìn thấy thân ảnh của nàng, trong đầu đột nhiên thanh tỉnh lại, vội vàng ghìm cương ngựa.
      Nàng cũng nhanh lắm, khoảng cách giữa và nàng gần như vậy, có thể nhìn thấy nàng ràng, nhưng bỗng nhiên nghĩ đến cho dù mình đuổi kịp nàng phải làm thế nào đây? Cùng nàng trò chuyện, hoặc là giận dữ?
      liền dừng lại, biết nên làm thế nào cho phải.
      Với tính tình của , ngờ lại bị nàng làm cho chật vật như thế, sợ đầu sợ đuôi .
      Đạm Tuyết biết ở phía sau, từ khi nàng nghe thấy tiếng vó ngựa từ xa xa vọng lại, nàng biết nhìn thấy mình rồi, hơn nữa còn đuổi theo tới đây. Kỳ nàng cũng có nghĩ cố ý trốn tránh , để nhìn thấy cũng có vấn đề gì, chỉ là trong lòng nàng cũng có nghi hoặc, biết thay đổi như thế nào, biết đối xử với mình như thế nào.
      Tiếng vó ngựa ở phía sau cách nàng xa dừng lại, còn chút thanh nào nữa. Đạm Tuyết vẫn quay đầu lại. Phía trước cách đó xa chính nhà người cậu mà nàng ở nhờ, nàng cũng dừng chân lại, vừa đến trước cửa, liền đẩy cửa rồi vào.
      Thân ảnh của nàng đột nhiên biến mất, Hoàng Phủ Thanh Thần bỗng dưng phục hồi tinh thần lại, xoay người xuống ngựa, chạy theo phương hướng nàng vừa biến mất.
      Cánh cổng đóng kín chặt chẽ. đứng ở cửa, nắm chặt nắm tay, cuối cùng nện vào cửa mạnh.
      Phía sau cửa, Đạm Tuyết dựa vào cửa, cảm giác được chấn động của cánh cửa bị nện vào, cúi đầu cười, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng.
      Cuối cùng, nàng xoay người, mở cửa ra, nhìn nam nhân xa cách hơn năm, đôi mắt vẫn lãnh đạm như trước, thản nhiên mỉm cười: “Cửu gia.”
      Trong nháy mắt, máu toàn thân Hoàng Phủ Thanh Thần đều dồn lên đỉnh đầu. nhìn ra nàng rất tốt, khí sắc cũng tốt, thân thể cũng còn gầy yếu đơn bạc như trước nữa, có thể thấy được sau khi trở về Đại Sở, về bên cạnh Nam Cung Ngự, nàng lại vui vẻ như vậy! Vậy mà nàng còn với cười , nụ cười ôn nhu!
      Có lẽ ngay cả Đạm Tuyết cũng biết, trong nụ cười của nàng mang theo ôn nhu dịu dàng. Có lẽ bởi vì lâu lắm rồi nàng nhìn thấy , có lẽ bởi vì trong lòng nàng cũng có , có lẽ bởi vì nàng nghĩ đến tên tiểu tử ở kinh thành. Tóm lại, trong nụ cười của nàng cất giấu lưu luyến.
      Lúc trước khi còn ở bên cạnh , nàng nhất quyết nở nụ cười như vậy với ! Khuôn mặt Hoàng Phủ Thanh Thần trong nháy mắt trở nên xanh mét, cắn răng gọi tên của nàng: “Trầm Đạm Tuyết.”
      Đạm Tuyết chậm rãi thu lại ý cười, khôi phục lại vẻ mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, lẳng lặng nhìn .
      hận, oán, bắt đầu khổ sở. nhớ tới năm ấy, chỉ vì câu của nàng, bệnh nặng đến độ sắp chết, trong lúc mê man vẫn thầm mong nghe được thanh của nàng, thầm mong nhìn thấy hình bóng của nàng, nhưng sau khi vất vả tỉnh lại mới nhận ra nàng biến mất rồi.
      Từ đầu đến cuối nàng vẫn chán ghét , chán ghét đến mức thừa dịp sắp chết, kiên quyết rời xa .
      Giờ này khắc này, bỗng nhiên nhận thức ràng chuyện này là , nỗi bi thương trong lòng chậm rãi lan tỏa khắp toàn thân, đả thương người vô cùng nghiêm trọng, thể đụng vào, chỉ cần chạm vào thôi tràn ra ngoài mất.
      bất giác chậm rãi xoa cổ tay, nhưng nhanh chóng buông ra ngay, lạnh lùng nhìn nàng cái, sau đó xoay người rời .
      Bàn tay Đạm Tuyết vẫn vịn khung cửa, nhìn từng bước rời , bỗng nàng khẽ cười ra tiếng, giọng : “A Cửu, chàng phải bảo trọng.”
      Thân thể Hoàng Phủ Thanh Thần cứng đờ, bàn tay hung hăng xiết chặt, sau đó buông ra, nhưng vẫn quay đầu lại, chỉ lạnh lùng : “ cần nàng nhiều lời.” Cuối cùng, lại : “Mau chóng rời khỏi nơi này, trở về nơi nàng nên về .”
      rốt cuộc cũng lên ngựa, hung hăng vung roi, hai chân kẹp chặt, con ngựa rống lên tiếng, sau đó nhanh chóng phóng .
      Đạm Tuyết chậm rãi dựa đầu vào khung cửa, ngẩng đầu nhìn thân ảnh càng chạy càng xa, tầm mắt dần dần trở nên mơ hồ, khóe miệng vẫn mang theo ý cười.
      A Cửu, chàng gầy rất nhiều. Xem ra, chàng là rất vất vả.
      Vì Hoàng Phủ Thanh Vũ ra lệnh cho phép quấy nhiễu dân chúng, bởi vậy sau khi quân đội bố phòng ở trong thành xong, lại lui ra đóng quân ở ngoài thành.
      Lúc Hoàng Phủ Thanh Thần trở lại doanh trướng, Hoàng Phủ Thanh Vũ ở đó chờ . Nhìn thấy vén rèm vào, cũng chỉ thân mình, Hoàng Phủ Thanh Vũ hơi có chút kinh ngạc, nhưng vẫn mỉm cười: “Ta còn nghĩ đệ trở về mình.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần cười lạnh tiếng, cởi khôi giáp nặng nề người xuống, ném sang bên, lập tức nằm xuống chiếc giường giản dị.
      Hồi lâu sau, mới cười khẽ tiếng: “Như vậy cũng rất tốt, phải sao, Thất ca?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi gật gật đầu: “Nếu đệ nghĩ như vậy, ta đương nhiên rất cao hứng.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần bỗng dưng cười khẽ tiếng: “Thất ca, kỳ , đệ cũng thực cao hứng thay cho huynh.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ trầm mặc xuống, hồi lâu sau, cũng cười khẽ tiếng, vỗ vỗ vai , đứng dậy ra khỏi doanh trướng của .
      Đêm đó, hai người đều mang đầy tâm trong lòng, thể ngủ được.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 366
      Hoàng Phủ Thanh Thần cao hứng thay cho Hoàng Phủ Thanh Vũ, bởi vì biết lực ảnh hưởng của nữ nhân đối người nam nhân đến tột cùng có bao nhiêu to lớn, nhất là người như Thất ca, chuyện gì cũng để trong lòng chịu ra, loại ảnh hưởng này càng đáng sợ hơn. Nhưng nay, nữ nhân có ảnh hưởng đến còn nữa, cho nên, cảm thấy Thất ca được giải thoát rồi, ít nhất cũng cần thống khổ giống như .
      Cho nên, vào ngày nhìn thấy Tịch Nhan bị treo thành lâu, ngoại trừ khiếp sợ cùng kinh ngạc, trong lòng chỉ còn lại hận ý tràn ngập.
      Nhưng là vì sao mà hận. Vì Thất ca? Vì Nam Cung Ngự? Vì Đạm Tuyết? Tất cả mọi người có mối liên hệ rối rắm với nhau, hận rối rắm như vậy, rốt cuộ quyết định lấy cung tên ra, muốn dùng tên bắn chết nữ tử kia, để cho Thất ca tiếp tục nóng ruột nóng gan nữa.
      Nhưng ngàn lần vạn lần ngờ, Hoàng Phủ Thanh Vũ lại từ trong quân doanh tới kịp lúc, trơ mắt nhìn mũi tên của cắm vào thân thể nữ tử kia.
      Sau đó, từng hỏi qua Hoàng Phủ Thanh Vũ vì sao đột nhiên đến đó, Hoàng Phủ Thanh Vũ chỉ cười : “ biết. Giống như tâm linh tương thông, chỉ cảm thấy nên , cho nên phải .”
      hoảng hốt hiểu được loại cảm giác này, giống như ở trong đám đông, chỉ cần liếc mắt cái liền nhìn thấy Đạm Tuyết, chắc hẳn là số mệnh an bài.
      Nhưng sau trận đánh công thành, bởi vì mũi tên của mà tình hình thể vãn hồi lại được.
      Do Mộc Thiệu Đình tính toán sai lầm, ngờ bắn chết Tịch Nhan, quân đội Đại Sở lại lần nữa quân lính tan rã. Ngược lại, Hoàng Phủ Thanh Vũ từ trước tới nay chưa bao giờ tự mình ra trận lại chiến đấu đẫm máu như vậy.
      Nhưng đến khi bọn họ đánh vào trong thành, Tịch Nhan bị thương vốn bị treo thành lâu biến mất chẳng biết đâu.
      Trong khoảnh khắc nhìn thấy ánh mắt của Hoàng Phủ Thanh Vũ, Hoàng Phủ Thanh Thần biết rằng Mộc Thiệu Đình chết được .
      Quả nhiên, mặc dù Mộc Thiệu Đình bị kiếm kề vào cổ cũng có thể thản nhiên đưa ra điều kiện: “Ngươi lui binh, hoặc là ta làm cho nữ nhân kia chết , trong hai người hãy chọn .”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lựa chọn điều trước mà chút do dự.
      Trong lòng Hoàng Phủ Thanh Thần thổn thức. Cái gọi là họa thủy cũng chỉ đến mức này thôi?
      kỳ vẫn chưa cảm thấy hối hận về hành động của mình, nhưng có ngày, thành lâu Hoàng Phủ Thanh Vũ hỏi câu, làm á khẩu trả lời được.
      hỏi, nếu người bị treo ở nơi này là Đạm Tuyết, đệ có thể bắn tên sao?
      Hoàng Phủ Thanh Thần ràng biết được đáp án, nhưng lại ra lời được.
      . Bởi vì luyến tiếc.
      ************************************************** ***************************************
      Sau khi trở về Bắc Mạc, lại khôi phục cuộc sống như lúc ban đầu lần nữa -- thanh sắc khuyển mã, tận tình hưởng thụ. Những ngày áp lực trước kia giống như nhà tu hành khổ hạnh rốt cuộc cũng qua. [Thanh sắc khuyển mã:
      Thanh: thanh , tiếng ca, nhạc thanh, về ca múa; sắc: sắc đẹp, nữ sắc, cuộc sống xa xỉ; khuyển: kẻ giàu có ăn chơi, ngoạn cẩu, lấy nuôi cẩu làm vui vẻ; mã: kỵ mã, lấy ngoạn mã làm thú vui.
      "Thanh sắc khuyển mã" ám chỉ cách sống thối nát dâm nhạc của giai cấp thống trị trước đây.]
      Đến tột cùng là từ địa ngục lên thiên đàng hay từ thiên đàng xuống địa ngục, ngay cả chính cũng ràng.
      Từ khi ở Đại Sở nhìn thấy nàng, giải quyết xong tất cả những chuyện cam lòng, từ nay về sau, có thể quay trở về làm Hoàng Phủ Thanh Thần giồng trước.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng tán thành trở thành người như thế này, nhưng điều này cũng có ưu điểm, đó là Dung phi còn lo lắng cho nữa, mỗi khi gặp mặt, vẻ mặt bà đều nở nụ cười trấn an.
      Ít nhất còn có mẫu phi để lấy lòng. Hoàng Phủ Thanh Thần thầm cảm thấy may mắn, xem những ánh mắt với nhiều sắc thái xung quanh mình.
      lại lần nữa mê luyến chốn thanh lâu, những nơi mà người nữ tử có rất nhiều mùi hương son phấn, vừa nồng lại vừa tục. để bản thân mình đắm chìm trong mùi hương nồng đậm làm người ta buồn nôn, chỉ vì muốn xua đuổi mùi hương trong trí nhớ, mùi hương người người kia luôn thơm ngát sâu kín.
      Kỳ như vậy cũng rất tốt.
      nghĩ cả đời mình có thể tiếp tục như vậy, nhưng ngờ lại gặp được Tịch Nhan ở chỗ này!
      Kỳ trong nháy mắt khi nhận ra Tịch Nhan, trong lòng xuất tia áy náy, nhưng nàng lại làm ra vẻ như biết , lại muốn mang nàng gặp Hoàng Phủ Thanh Vũ! cảm thấy nữ nhân này quả là họa thủy, biết nàng đến tột cùng muốn chơi trò gì, đương nhiên đáp ứng. Nhưng nàng lại cho biết Hoàng Phủ Thanh Vũ có giọt máu lưu lạc bên ngoài!
      Giọt máu ư! Điều này chạm đến nỗi đau ở chỗ sâu nhất trong đáy lòng , trong khắc, hận thể giết chết Tịch Nhan ở trước mắt lần nữa, nhưng khi nhớ tới Thất ca, vẫn cố gắng nhịn xuống, mang nàng vào hoàng cung.
      Sau đó mọi chuyện cũng ngoài dự đoán của mọi người, tuy rằng Thất ca đối với nàng còn si mê như cũ, nhưng dù sao cũng vẫn dùng chút thủ đoạn, sau vài ngày, Thất ca làm cho nữ tử quên còn chút gì lần nữa động tâm.
      Hoàng Phủ Thanh Thần cảm thấy rất buồn cười, nữ nhân này thay đổi thất thường như thế, hiểu được Thất ca đến tột cùng thích nàng vì cái gì. Nhưng trong lòng lại dâng lên chua xót cùng cam lòng -- cũng mong muốn Đạm Tuyết cũng giống như Tịch Nhan, nếu vậy là tốt biết bao? Có lẽ, còn có cơ hội có được nàng.
      tình chuyển biến vô cùng kỳ lạ, tối hôm đó, khi Thất ca có tin tức của Đạm Tuyết muốn cho biết, trong lòng vừa tức vừa giận, nhưng mà nhiều hơn chính là chờ mong, kết quả cuối cùng, Thất ca vẫn chọc ghẹo , đến tột cùng là tin tức gì mà muốn tự mình thăm dò!
      Lúc ấy gấp đến độ thiếu chút nữa động thủ với vị huynh trưởng mà mình kính trọng nhất này, cuối cùng, vẫn trở về phủ, dùng phương thức nhanh nhất truyền ra tin tức.
      ra muốn biết chút, đến tột cùng là tin tức gì của nàng mà làm cho Thất ca cũng muốn lay động tâm tư của .
      Hoàng Phủ Thanh Thần vĩnh viễn cũng quên mình thức trắng đêm ngủ, ở trong thư phòng suốt cả đêm. cũng biết trong lòng mình đến tột cùng có cảm giác gì, chỉ biết là rối loạn như bị ma ám, lại dám đặt quá nhiều kỳ vọng, nhớ tới thần sắc của Hoàng Phủ Thanh Vũ, cảm thấy đó hẳn là chuyện tốt. Tới tới lui lui, cơ hồ tính toán hết tất cả khả năng có thể xảy ra, nhưng vẫn thể đoán ra được bất cứ điều gì.
      Về chuyện tốt, dám nghĩ nhiều......
      Lúc cảm thấy bản thân mình sắp điên tới nơi rồi, gian ngoài đột nhiên truyền đến tiếng bước chân vội vã, sau đó, nhìn thấy thân ảnh của Hứa Lập Thiên bên ngoài cửa sổ, thanh vừa cẩn thận lại vừa mang theo chút vui sướng: “Cửu gia, có tin tức truyền đến đây, là sau khi Vương phi trở lại Đại Sở sinh tiểu thế tử.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần nín thở ngồi yên chỗ lâu mà vẫn cái gì.
      Hứa Lập Thiên nghĩ nghe được, liền đề cao thanh lăp lại: “Nô tài chúc mừng Cửu gia, tiểu thế tử nay hơn chín tháng rồi.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần rốt cuộc cũng đứng lên, đẩy cửa sổ ra, nhìn về phía người đứng trước mặt, hốt hoảng mở miệng hỏi: “Con ta sao?”
      Hứa Lập Thiên ngừng gật đầu.
      Hoàng Phủ Thanh Thần chậm rãi buông lỏng bàn tay nắm chặt ra, cảm thấy trong lòng bàn tay hoàn toàn ẩm ướt. chợt nhớ tới vết thương cổ tay mình, nên dùng ống tay áo xoa , hồi lâu sau, mới như vừa tỉnh lại từ trong mộng, nở nụ cười.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 367
      ai ngờ được sau khi xác định được tin tức này, câu đầu tiên chính là: “Tốt lắm, ta muốn nghỉ ngơi, ngươi lui xuống trước .”
      Trong ánh mắt kinh ngạc của Hứa Lập Thiên, đóng cửa sổ, đến nhuyễn tháp nằm xuống.
      Nhưng cũng ngủ được bao lâu, ước chừng khoảng canh giờ liền tỉnh dậy. Bởi vì ở trong mộng nhìn thấy nàng, nàng ở trong thành Dự Châu khẽ cười với , thản nhiên gọi : “Cửu gia.”
      Nhưng nàng lại có vẻ muốn lại thôi, cách khác, nàng vốn nghĩ tới cho biết hai người có con rồi.
      lại nghĩ tới những lời Tịch Nhan khi gặp lại ngày ấy – giọt máu hoàng thất lưu lạc bên ngoài. nhịn được cất tiếng cười to, ngờ Tịch Nhan lại nghĩ đứa bé Đạm Tuyết sinh ra là con của Hoàng Phủ Thanh Vũ! Đúng vậy, ai nghĩ đến Đạm Tuyết sinh con cho , ngay cả chính bản thân cũng vậy.
      Nhưng mà nàng cũng cho biết, nàng cứ thế mà gạt ! phải nàng muốn sinh con cho sao? Vì sao lại mang thai, vì sao lại sinh con?
      Giây lát sau, Hoàng Phủ Thanh Thần nhanh chóng ngồi dậy nhuyễn tháp, thay đổi y phục, tông cửa xông ra ngoài.
      tự mình vào cung chọn lựa hai tên thị vệ đắc lực cưỡi ngựa vượt qua ngàn dặm đường thẳng tiến đến Đại Sở.
      Ngựa cưỡi là ngựa thượng đẳng, cho nên vừa mới xuất phát liền bỏ lại hai tên thị phía phía sau, nếu cứ tiếp tục như thế này đến Đại Sở trước vài ngày. Vừa nghĩ đến điều đó, liền thể chờ đợi được nữa, hung hăng thúc ngựa, mình phóng như bay đường, khoảng cách với hai tên thị vệ càng ngày càng xa, cuối cùng nhìn thấy bóng dáng của đâu nữa.
      chỉ dùng mười ngày tới được thượng kinh Đại Sở, dáng vẻ phong trần mệt mỏi, lại có chút chật vật, ngay cả thời gian rửa mặt thay đổi y phục cũng màng đến, vừa vào thành liền tùy tiện kéo người ta lại, hỏi phủ Trạng Nguyên ở đâu, sau đó vội vàng đến đó.
      Trong thư phòng phủ Trạng Nguyên, Trầm Mặc Ngân nhìn thị vệ gác cổng trình lên miếng ngọc bội có khắc chữ “Di”, khẽ nhíu mày cười lạnh. cũng từng nghe đến vị Cửu gia này dù ở Bắc Mạc cũng là người cực kỳ tuân thủ quy củ, nhưng ngờ đến nơi này vẫn hiểu được chút cấp bậc lễ nghĩa, để cho hạ nhân vào thông báo chứ xông thẳng vào phủ.
      “Mới vào phòng khách ngời chờ chút, sau đó ta đến.” Trầm Mặc Ngân thản nhiên phân phó câu.
      Khi tiến vào phủ đệ trang hoàng đơn giản có chút lạnh lùng này, nội tâm Hoàng Phủ Thanh Thần liền cảm thấy đau đớn.
      Đây là nơi nàng sống và lớn lên sao? Phủ đệ tuy lớn, nhưng khắp nơi đều tỏa ra lạnh lẽo, nghe Trầm Mặc Ngân kia cũng người có tính tình lãnh đạm, cũng khó trách, nàng lại có tính tình như vậy.
      Nhưng nhất thời, đau đớn trong lòng từ từ biến mất chỉ vì hít thở chung bầu khí với nàng, điều đó làm cho cảm thấy rất vui vẻ.
      Vào phòng khách, có hạ nhân dâng lên chén trà nóng cho , sau đó liền lui xuống, trong phòng khách chỉ còn mình , muốn tìm người hỏi chút, thế nhưng lại tìm thấy ai. Sau lúc lâu, Hoàng Phủ Thanh Thần trở nên nóng nảy, đứng lên muốn ra phòng khách tự mình tìm Đạm Tuyết.
      ngờ vừa mới bước chân ra cửa, liền nhìn thấy trước mặt xuất nam tử trầm ổn xuất chúng khoảng chừng hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, khi trông thấy cũng chỉ khẽ nhíu mày: “Hiếm khi Di thân vương Bắc Mạc đến thăm, nếu có điều chi chậm trễ, thỉnh Vương gia thứ lỗi.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần lập tức liền đoán được thân phận của , nhớ tới là ca ca của Đạm Tuyết, trong nhất thời biết nên xưng hô như thế nào. Nếu trực tiếp gọi là Trầm đại nhân, nghe quá xa lạ, nhưng nếu muốn gọi “Đại cữu tử” linh tinh gì đó, có mặt mũi nào.
      Cuối cùng, biết nên gọi như thế nào, bật thốt lên chữ “Trầm”, sau đó dừng chút, mới thấp giọng : “Đại ca.”
      Trầm Mặc Ngân vẫn giữ bộ dáng thản nhiên như cũ, hơi khom người: “ dám nhận.”
      Thái độ như vậy quả thực có chút kỳ quái, Hoàng Phủ Thanh Thần cảm thấy mình sắp thể hô hấp được nữa, nên cũng cố tránh những lễ nghi xã giao phiền phức, thẳng vào vấn đề: “Ta muốn gặp Đạm Tuyết.”
      “Đạm Tuyết?” Trầm Mặc Ngân ra vẻ kinh ngạc, “Xá muội với Vương gia có quan hệ gì mà Vương gia phải ngàn dặm xa xôi đến đây gặp muội ấy?”
      Lúc này Hoàng Phủ Thanh Thần sắp sửa gặp lại Đạm Tuyết nên trong lòng rất vui sướng, đồng thời cũng hiểu được, vị đại cữu tử Trạng Nguyên gia này muốn làm khó xử. Nhưng Hoàng Phủ Thanh Thần là người trời sợ đất sợ, ngay cả Thất ca là hoàng đế mà còn khách khí, nhưng nay vì tên kia là huynh trưởng của Đạm Tuyết, nên mới ăn khép nép như vậy, thế mà tên kia cũng biết tốt xấu.
      Trong nhất thời, Hoàng Phủ Thanh Thần sầm mặt xuống, ngữ khí trở nên vừa lạnh lùng vừa cứng rắn: “Sao Trầm đại nhân biết rồi mà còn cố hỏi? Nếu Trầm đại nhân biết, vậy liền gọi Đạm Tuyết ra , lúc đó hiểu được tất cả mọi chuyện.”
      Trầm Mặc Ngân cũng cười lạnh tiếng: “Ta nghĩ Vương gia thành tâm tới cửa cầu kiến, nhưng ngờ tự cao tự đại đến đây. Như thế, Trầm phủ của ta chỉ sợ chiêu đãi nổi Vương gia rồi, mời Vương gia .”
      Trong lòng Hoàng Phủ Thanh Thần lập tức nổi lửa, đau khổ cùng áp lực nhớ nhung nhiều ngày nay bởi vì Trầm Mặc Ngân ra lệnh đuổi khách mà bùng nổ hoàn toàn, vỗ mạnh lên bàn, thiếu chút nữa là rút kiếm ra, lạnh lùng nhìn : “Hôm nay ta tới đây để gặp Đạm Tuyết, phải tới để những điều vô nghĩa với ngươi.”
      Trầm Mặc Ngân vẫn mỉm cười như cũ, đứng dậy nhìn về phía : “Vương gia muốn gặp Đạm Tuyết, vậy cứ gặp .”
      ra thoải mái, Hoàng Phủ Thanh Thần nao nao: “Đạm Tuyết đâu?”
      Sắc mặt Trầm Mặc Ngân thay đổi: “Xá muội thích ngao du khắp nơi, thiên hạ rộng lớn như vậy, ai biết được muội ấy giờ ở nơi đâu?”
      Nghe vậy, Hoàng Phủ Thanh Thần cảm thấy trong đầu ầm ầm tiếng, chỉ hận thể đem nam nhân trước mắt này chém thành vạn mảnh, nhưng vẫn cam lòng, vừa ra khỏi phòng khách, liền tìm kiếm khắp mọi nơi trong phủ. Cũng may Trầm phủ tuy rằng nhưng cũng lớn, lục tìm toàn bộ phủ đệ, thế nhưng có thân ảnh của Đạm Tuyết!
      Thoáng chốc liền giống như người từ thiên đường rớt xuống địa ngục, cả người giống như bị ai tạt cho chậu nước lạnh to, ủ rũ bước đến tiền viện, Trầm Mặc Ngân đứng bậc thang nhìn , cười lạnh: “Vương gia tin chưa?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần lạnh lùng liếc mắt nhìn cái, đồng thời biết khó mà moi được tin tức gì từ tên nam nhân này, nghĩ đến đó liền ra khỏi Trầm phủ, tìm khách điếm, viết phong thơ phái người đưa đến cho Thập Nhị, bảo phái cấm vệ quân trong tay đến Đại Sở điều tra tin tức của Đạm Tuyết. Còn , vẫn ở lại Đại Sở, chờ đợi Đạm Tuyết trở về.
      Cũng ngờ được, lần này chờ đợi lại chờ được Hoàng Phủ Thanh Vũ xuất binh tấn công Đại Sở lần nữa.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 368
      vốn ở kinh thành Đại Sở chờ đợi gần ba tháng, người được phái lại bặt vô tín, bên phía Trầm phủ cũng hoàn toàn có tin tức gì của Đạm Tuyết. Nhưng chuyện chờ đợi Đạm Tuyết cũng lan truyền khắp toàn bộ kinh thành Đại Sở, trong nhất thời cơ hồ tất cả mọi người đều biết có vị thân vương Bắc Mạc ở trong khách điếm Bình An chờ đợi thê tử thất lạc trở về.
      Cho đến khi chiến nổi lên, nhận được tin tức của Thập Nhất, biết lần này Hoàng Phủ Thanh Vũ hạ quyết tâm muốn tiêu diệt Đại Sở, cuối cùng cũng còn cách nào để tiếp tục ở lại, nhưng sợ Đạm Tuyết gặp chuyện bất trắc, trong nhất thời lưỡng lự thôi.
      Sau đó triều đình liên tục gửi thư tín đến thúc giục mau trở về, phía bên Thập Nhị cũng truyền đến tin tức, là Đạm Tuyết e là cũng ở Đại Sở, lúc bấy giờ Hoàng Phủ Thanh Thần mới tâm cam lòng nguyện rời , nhưng vẫn trở về Bắc Mạc, mà tự mình dẫn theo người điều tra xung quanh nơi Đạm Tuyết từng xuất .
      Nhưng trời đất bao la, biển người mờ mịt, phải về nơi đâu để tìm nàng đây?
      Đến tột cùng là nàng cố ý trốn tránh , hay nàng mang theo con du sơn ngoạn thủy? Nếu như là vế trước, vậy rốt cuộc nàng có bao nhiêu chán ghét ?
      Ngày qua ngày hết tìm lại kiếm, rốt cuộc tâm tình của Hoàng Phủ Thanh Thần càng ngày càng xuống thấp, nhưng vẫn chịu nghỉ ngơi, sau khi tìm kiếm ngày đêm, cuối cùng đến thị trấn của Bắc Mạc, bởi vì chịu nổi thể xác và tinh thần cùng bị tra tấn nên lâm trọng bệnh.
      Lần này quả còn cách nào tiếp tục leo lên lưng ngựa tìm kiếm nữa, thể ở lại khách điếm dưỡng bệnh, trong đầu lại càng nhận ra điều -- nàng nhất định cố ý trốn tránh , nhất định......
      Vào ngày ngủ mơ mơ màng màng, bỗng nhiên nghe được từ bên ngoài truyền đến tiếng khóc nỉ non trong trẻo của trẻ con, cùng với thanh nhàng dỗ dành của nữ tử.
      nghe được tiểu nhị nở nụ cười: “Phu nhân, thanh của tiểu thiếu gia to như vậy, về sau nhất định có nhiều đất dụng võ!”
      Nữ tử kia cũng lên tiếng trả lời, tiểu nhị hình như đẩy cửa phòng cách vách ra, : “Phu nhân, người ngụ ở gian phòng này.”
      “Đa tạ tiểu nhị ca.” Thanh của nữ tử rất , vô cùng lãnh đạm, lơ đãng giống như trong mộng.
      Hoàng Phủ Thanh Thần bật dậy giường, cảm thấy mình như nằm mơ. Nhưng cho dù là mơ, cũng muốn nhìn thấy nàng! Nghĩ đến đây, bật dậy, bước về phía cửa, đẩy cửa ra nhìn về phía căn phòng cách vách.
      Trong cơn hoảng hốt, giống như lâm vào cảnh trong mơ.
      Dáng vẻ của nàng như vừa bước vào phòng, đứng ở cửa bên này nhìn , tựa hồ có chút kinh ngạc, nhưng chỉ chợt lóe lên, sau lát, khuôn mặt trở về vẻ thản nhiên như cũ.
      Điều duy nhất khác hẳn với trước kia là nay, trong lòng nàng ôm đứa bé oa oa khóc lớn, bộ dáng phấn điêu ngọc mài, cực kỳ xinh xắn, nhìn kỹ lại ràng có sáu bảy phần tương tự với mình.
      Phía bên kia, tiểu nhị nhìn thấy ra khỏi cửa, liền đứng ở cửa, vẻ mặt có chút cứng ngắc, nghĩ mình quấy rầy , vội vàng tiến lên xin lỗi: “Vị đại gia này, tiểu nhân nhất thời quên ngài nghỉ ngơi, quấy rầy ngài, thỉnh đại gia đừng trách.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần cảm thấy phiền toái, lạnh lùng phun ra chữ: “Cút.”
      Lòng bàn tay Đạm Tuyết dường như đổ đầy mồ hôi, nàng nghĩ chắc là do mình ôm con quá lâu, vì thế xoay người ôm đứa vào phòng, giơ tay liền đóng cửa lại.
      Tiểu nhị vẫn sửng sờ đứng trước mặt Hoàng Phủ Thanh Thần, Hoàng Phủ Thanh Thần vừa nhìn thấy Đạm Tuyết biến mất ở trước mắt, chỉ thoáng tinh thần lại lâm vào hoảng hốt, chỉ cước liền đá văng tiểu nhị kia ra, sau khi để lại tiếng kêu thảm thiết, lập tức tới trước cửa phòng Đạm Tuyết, mạnh mẽ tông cửa bước vào, nhưng lại phát ra nàng khóa cửa ở bên trong.
      Lửa nóng trong đầu nhất thời giảm bớt phân nửa, cúi đầu đứng ở cửa, nắm chặt nắm tay, lạnh lùng : “Trầm Đạm Tuyết, mở cửa ra.”
      Hồi lâu sau cũng có tiếng đáp lại, trong phòng chỉ truyền đến thanh chuyện , có lẽ nàng dỗ dành đứa bé.
      Con của bọn họ.
      Bàn tay nắm chặc của bỗng nhiên buông lỏng ra, hiếm khi lại có tính nhẫn nại như thế, liền đứng ở nơi đó chờ đợi. Hồi lâu sau, thanh chuyện bên trong của nàng mới im bặt, tiếng khóc thút thít của đứa bé dường như cũng còn nữa, mới nâng tay nhàng gõ cửa.
      Lần này, cửa cuối cùng cũng được mở ra.
      Nàng đứng ở bên trong, đứng ở bên ngoài, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng như lúc ban đầu, ánh mắt lại gợn sóng ba đào. Cả hai nhìn nhau lâu, cuối cùng nâng mắt lên, nhìn về phía chiếc giường trong phòng, bày ra vẻ muốn vào.
      Cánh tay Đạm Tuyết thuận thế liền ôm lấy thắt lưng , đẩy ra khỏi cửa, bản thân mình cũng bước ra khỏi phòng, giơ tay đóng cửa lại.
      Dưới bàn tay nàng, thân mình ràng gầy rất nhiều.
      Nàng nhất thời cảm thấy hô hấp có chút khó khăn, biết vì sao lại quên mất phải lấy tay ra khỏi người , Hoàng Phủ Thanh Thần chậm rãi cầm lấy tay nàng bỏ vào trong tay mình, dùng sức nắm lấy, trong giọng mang theo cảm xúc phức tạp: “Trầm Đạm Tuyết!”
      Đạm Tuyết lúc này mới phục hồi tinh thần lại, rút tay mình về, vuốt vuốt mái tóc có chút hỗn loạn, sau đó mới ngẩng đầu lên cười với : “Con vừa mới ngủ, chàng đừng ầm ỹ.”
      Ấy thế mà nàng còn dám bình tĩnh, tự nhiên ở trước mặt đề cập đến con như vậy! Cơn tức trong lòng chỉ thoáng lại dâng lên, lập tức ôm chặt thắt lưng của nàng, nửa lôi nửa ôm kéo nàng vào phòng mình, đóng cửa lại, áp nàng vào tường, ánh mắt lạnh lùng kề sát nàng: “Nàng dám gạt ta?”
      Nàng vẫn mang dáng vẻ thản nhiên như trước, ngữ khí giống như đến chuyện bình thường nào đó: “ có, ta chỉ cho chàng biết thôi.”
      Bàn tay Hoàng Phủ Thanh Thần cơ hồ khống chế được bóp lấy cổ nàng, nhưng chỉ đặt ở nơi đó, hồi lâu sau cũng dùng sức. cơ hồ quên bản thân mình bị bệnh, nhìn dung nhan ngày nhớ đêm mong kia, sau khi tâm tình bình tĩnh lại, cảm thấy ngay cả hô hấp cũng bị đau.
      Đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc lai toàn bất phí công phu. [đạp nát giày sắt mà tìm thấy, lại tới tay tốn tí công phu]
      Nếu phải ở nơi này dưỡng bệnh, nếu phải phân phó cho toàn bộ thị vệ ra ngoài tiếp tục tìm kiếm, chỉ sợ biết phải tìm nàng bao lâu nữa!
      đột nhiên vùi đầu vào gáy của nàng, thanh trầm thấp, giống như mang theo chút nghẹn ngào: “Nàng có biết hay , ta nhớ nàng rất nhiều.”
      Đạm Tuyết dường như bật cười thành tiếng, nghe được cảm thấy có điều đúng bèn ngẩng đầu lên nhìn nàng, mặt nàng quả nhiên là có ý cười, chỉ thoáng, tức giận thể khống chế được: “Nàng dám cười nhạo ta?”

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 369
      Ý cười mặt Đạm Tuyết chợt lóe lên, sau đó nàng lại im lặng lời như cũ.
      Tính tình bá đạo của Hoàng Phủ Thanh Thần khắc chế được sắp bộc phát ra, nhưng trong đầu biết vì sao đột nhiên lại lên hình ảnh tên tiểu tử ngủ say trong gian phòng cách vách kia, vì thế tức giận cũng lập tức tiêu tan bớt phân nửa, nhìn nàng rũ mắt xuống, bỗng nhiên giận dỗi cúi xuống che kín đôi môi nàng lại.
      Mỗi khi thân thiết với nàng, nàng luôn luôn phản kháng, mặc dù thời gian trôi qua lâu như vậy nhưng nàng vẫn giống như trước. Nhưng chính vì như thế, lại cảm thấy nàng mềm mại đến nỗi làm cho bản thân mình thể khắc chế, trầm mê càng sâu, lưỡi nóng thâm nhập vào trong miệng nàng, hấp thu hương vị ngọt ngào xa cách lâu.
      Trước khi ngủ uống thuốc, giờ phút này khi cả hai gắn bó với nhau còn mang theo vị thuốc thản nhiên, dĩ nhiên Đạm Tuyết hiểu được bị bệnh, nàng bỗng chần chờ, trong đầu hoàn toàn hiểu tình thế bèn lảng tránh nụ hôn của , muốn thoát khỏi dây dưa dứt của .
      lúc Hoàng Phủ Thanh Thần hừng hực khí thế, đột nhiên bị nàng trốn tránh làm sao mà ngừng được, bèn lấy tay giữ chặt khuôn mặt của nàng, muốn thân thiết với nàng. Cuối cùng Đạm Tuyết mở miệng: “A Cửu, còn con......”
      Thân thể Hoàng Phủ Thanh Thần trở nên cứng đờ, rốt cuộc tiếp tục thân thiết với nàng nữa, chỉ chậm rãi dùng trán chạm trán với nàng, tận sâu trong đôi mắt dường như nổi lên giông tố.
      Đạm Tuyết bị nụ hôn vừa rồi làm hô hấp có chút dồn dập, lảng tránh ánh mắt , cố gắng ổn định tâm tình.
      Cuối cùng, mới lạnh lùng mở miệng : “Ta muốn mang con trở về Bắc Mạc.”
      Đạm Tuyết cúi đầu tựa vào tường, cười .
      “Về phần nàng.” Hoàng Phủ Thanh Thần thầm nắm chặt nắm tay, “Nếu nàng luyến tiếc con cũng có thể theo ta cùng trở về.”
      Nàng vẫn lời nào như cũ, trong lòng Hoàng Phủ Thanh Thần bất chợt cảm thấy vô cùng bối rối. chỉ sợ trầm mặc của nàng, bất cứ điều gì cũng có thể, nhưng cần trầm mặc là được. bỗng trầm giọng mở miệng: “Nàng đặt tên cho con là gì?”
      Đạm Tuyết dừng chút, mới cúi đầu thốt ra hai chữ: “Thành Thuyết.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần nao nao, Thành Thuyết? Tử sinh khế khoát, dữ tử thành thuyết? Nàng muốn cùng ai Thành Thuyết? [Cùng nguyện sống chết có nhau]
      Hô hấp của bỗng dưng trở nên dồn dập, lần nữa nâng khuôn mặt của nàng lên: “Thành Thuyết?”
      Thế nhưng lại dám mở miệng ra nghi vấn trong lòng, chỉ cắn chặt răng, khí lực tay bỗng nhiên tăng thêm: “, trong lòng nàng có ta.”
      Nàng rốt cuộc cũng nâng mắt lên nhìn .
      Hoàng Phủ Thanh Thần biết có phải bản thân mình nhìn nhầm hay , cảm thấy trong mắt nàng tựa hồ lên tia gì đó, chợt lóe lên, cơ hồ nắm bắt được, nhưng lại biết được điều muốn, làm cho cảm thấy rất vui mừng --
      cảm thấy chính mình sắp phát điên rồi, cho dù là nhìn nhầm, cũng nguyện ý vì vậy mà nổi điên!
      Lúc Đạm Tuyết bị ném lên giường, nàng có chút phản kháng lại. Thần sắc của như vậy, nàng từng gặp qua, mà nàng cũng biết rất ràng nếu chẳng may bị quấn lấy, chừng bị ép buộc biết bao lâu, nên khi vừa cúi xuống muốn hôn nàng liền kháng nghị: “ được.”
      Khách điếm này cực kỳ đơn sơ, ở trong phòng cũng có thể nghe thấy thanh bên ngoài vọng vào, mà cách vách lại có đứa bé khóc hơn nửa ngày vất vả mới ngủ được, biết chính xác khi nào tỉnh dậy. Bất luận như thế nào Đạm Tuyết cũng thể thuyết phục bản thân mình để cho chạm vào nàng trong hoàn cảnh này được.
      Hoàng Phủ Thanh Thần dường như biết nàng suy nghĩ điều gì, dừng chút, bỗng nhiên đứng thẳng người lên, mở cửa ra, vào gian phòng cách vách.
      Đứa bé bình yên nằm ở giường, tìm nàng lâu như vậy, con cũng hơn hai tuổi, khuôn mặt ràng là giống như tạc. Trong lòng vô cùng mừng rỡ, vươn tay ra chạm đến khuôn mặt con trai, bàn tay lại run rẩy thôi.
      Ấy thế mà có con với nàng, nhưng vì sao lại giống như nằm mơ vậy?
      Lẳng lặng nhìn đứa hồi lâu, mới cẩn thận vươn tay ra, bế đứa bé lên, nhìn đứa bé ngủ say trong khuỷu tay mình, trong lòng tràn đầy cảm động.
      Khi ôm đứa trở về phòng mình, Đạm Tuyết sửa sang lại y phục chỉnh tề, đoan chính ngồi ở bên cạnh giường, thấy bế đứa tiến vào, liền đứng lên muốn tiếp nhận đứa , nhưng lại bị tránh . Hoàng Phủ Thanh Thần tự mình đem đứa đặt giường, lại nhìn hồi lâu, sau đó ngẩng đầu lên, cười khẽ tiếng.
      Bộ dáng ngây ngốc của đập vào mắt Đạm Tuyết, trong lòng nàng biết vì sao lại thở dài hơi, vừa muốn xoay người lại, nhưng đột nhiên bị ôm lấy cổ.
      Nàng dựa vào trong lòng , hai người gì nữa, khó có được giây phút an bình như thế này.
      Đến chiều muộn, đứa bé cũng tỉnh dậy, trông thấy Hoàng Phủ Thanh Thần, ánh mắt lãnh đạm giống Đạm Tuyết, nhìn Đạm Tuyết, lại nhìn Hoàng Phủ Thanh Thần, khuôn mặt nhắn vô cùng thối.
      Trong lúc nhất thời Hoàng Phủ Thanh Thần cũng biết nên đối mặt với đứa bé này như thế nào, dừng lại chút, cũng đem ánh mắt hướng về phía Đạm Tuyết.
      Đạm Tuyết cũng bất động thanh sắc tiếp tục chải tóc, ra vẻ như nhìn thấy.
      Nếu đây phải con , nhất định giận tái mặt rống to trận, bởi vì giờ này khắc này biểu tình mặt Thành Thuyết ràng là chán ghét cực kỳ giống Trầm Mặc Ngân như đúc! Hoàng Phủ Thanh Thần khẽ cắn môi, nhưng vẫn nở nụ cười, cúi đầu đối diện với con trai: “Thành Thuyết?”
      Thành Thuyết vẫn thản nhiên nhìn cái, ngược lại đưa tay hướng về phía Đạm Tuyết: “Mẫu thân.”
      Tuổi tuy , nhưng mồm miệng cực kỳ nhanh nhảu.
      Hoàng Phủ Thanh Thần nhịn được nắm chặt nắm tay, nhìn đứa Đạm Tuyết ôm trong lòng, bất động mở miệng: “Nàng dạy con khéo!”
      “Ông ta là ai vậy?” Thành Thuyết liếc mắt nhìn Hoàng Phủ Thanh Thần cái, giọng tiến đến bên tai mẫu thân.
      Hoàng Phủ Thanh Thần nhướng mày nhìn Đạm Tuyết, cùng chờ đợi câu trả lời của nàng.
      Đạm Tuyết khỏi cúi đầu thở dài, hồi lâu sau mới : “Cha con đó.”
      ngờ lời vừa ra, Thành Thuyết lại hét lên tiếng, vùi vào trong lòng Đạm Tuyết, biết giọng gì.
      Hoàng Phủ Thanh Thần nghe , vội vàng tiến lên hỏi: “Cái gì?”
      Sắc mặt Đạm Tuyết tốt lắm, Hoàng Phủ Thanh Thần bình tĩnh nhìn đứa bé chôn ở trong lòng nàng chịu ra, lạnh lùng : “Trầm Đạm Tuyết.”
      “Ừ.” Đạm Tuyết thản nhiên lên tiếng, “Con chàng phải là người tốt.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần thiếu chút nữa hộc máu, hận thể tay nắm lấy con trai từ trong lòng nàng kéo ra, hỏi chút ai dạy nó như vậy. Nhưng tiếp theo, trong đầu suy nghĩ lại liền hiểu được chuyện -- biểu tình đứa này, ngữ khí khi chuyện, cùng với nhận thức kỳ lạ này, ràng đều đến từ người!
      Trầm Mặc Ngân! Hoàng Phủ Thanh Thần thầm cắn chặt răng, sắc mặt càng lúc càng khó coi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :