1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      Chương 335
      Trong Huệ Nhân cung của Dung phi, quả nhiên Đạm Tuyết đoan trang quỳ gối trước mặt Dung phi, tiếp nhận chén trà trong tay cung nữ, hai tay dâng lên cho Dung phi, thản nhiên : “Nương nương thỉnh dùng trà.”
      Dung phi vốn cũng trông mong nàng gọi mình là mẫu phi, cũng thêm gì, khẽ hừ tiếng, tiếp nhận chén trà, nhấp ngụm : “Đứng lên .”
      Hoàng Phủ Thanh Thần đứng ở bên, nhất thời vui vẻ ra mặt, tiến lên tự mình đỡ Đạm Tuyết đứng dậy, lúc này mới ngồi vào chỗ bên cạnh Dung phi: “Con tạ mẫu phi thành toàn. Vài ngày trước đó, mẫu phi chịu gặp con, người biết trong lòng con có bao nhiêu khổ sở đâu, lại nhớ tới điểm tâm trong cung của mẫu phi, nhưng lại dám tới quấy rầy mẫu phi, sợ làm mẫu phi tức giận.”
      dịu dàng xong lời ngon tiếng ngọt, Dung phi khỏi nở nụ cười: “Chỉ biết những lời dễ nghe dỗ dành ta, hôm nay hai con lưu lại dùng bữa .”
      Trong khi dùng xong ngọ thiện, Hoàng Phủ Thanh Thần sợ Đạm Tuyết quen, liên tục gắp thức ăn vào chén cho nàng, còn Đạm Tuyết lại vẫn giữ bộ dáng thản nhiên như cũ.
      Sắc mặt Dung phi rốt cuộc lại trở nên tốt lần nữa, bỗng nhiên mở miệng : “Ngày thành thân định rồi, rất nhiều chuyện nên bắt tay vào chuẩn bị. Đạm Tuyết, nhà mẹ đẻ của ngươi còn có những ai?”
      Đạm Tuyết ngẩng đầu lên: “Chỉ còn có biểu huynh.”
      Dung phi có chút phiền chán sang vấn đề khác: “Vậy vào ngày thành thân, ngươi muốn lão Cửu đến chỗ nào đón dâu?”
      Đạm Tuyết nhìn bà, gì.
      Hoàng Phủ Thanh Thần vội cầm tay Đạm Tuyết, với Dung phi: “Mẫu phi, về điều này con tự nhiên sắp xếp ổn thỏa, nhọc lòng mẫu phi lo lắng.”
      Dung phi đặt đôi đũa lên bàn, :“Ta chỉ có mình con là con trai, lo lắng cho con còn lo lắng cho ai? Nay con cưới thê tử rồi nên cần người mẫu thân này nữa có phải hay ?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần vừa thấy bà tức giận, vội vàng cười làm lành : “Mẫu phi sao lại như vậy? Vậy mẫu phi xem nên an bài như thế nào, con nghe theo.”
      Sắc mặt Dung phi lúc này mới hơi dịu lại, ánh mắt nhìn về phía Đạm Tuyết vẫn sắc bén như trước, : “Mấy ngày này để nàng ở lại trong cung, đợi đến ngày thành thân, đón dâu từ trong cung, cũng coi như là có thể diện.”
      Mi tâm Hoàng Phủ Thanh Thần khẽ nhíu lại: “Mẫu phi --”
      Mày liễu của Dung phi nhếch lên: “Như thế nào, vui sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần do dự lát, rốt cục vẫn là gật đầu đáp ứng rồi.
      Dùng xong ngọ thiện, dẫn theo Đạm Tuyết tản bộ trong ngự hoa viên, mặt giới thiệu cho nàng chung quanh cung điện, mặt thấp giọng : “Mấy ngày nay nàg ở lại nơi của mẫu phi, ta nhất định đến thăm nàng mỗi ngày, nếu có gì làm khó nàng, liền cho ta biết, có nghe hay ?”
      Đạm Tuyết từ sáng sớm tiến cung cho đến bây giờ, chỉ cảm thấy áp lực, mặt khỏi lộ ra vẻ mệt mỏi, thản nhiên gật gật đầu.
      Hoàng Phủ Thanh Thần bắt gặp bộ dáng ấy của nàng, bỗng nhiên nở nụ cười, kéo tay nàng: “ theo ta.”
      kéo nàng đường đến thẳng Tây Lục cung, vào tẩm điện nơi mình tử ở trước khi dọn ra khỏi cung, : “Nếu mệt mỏi trước hết ở trong này nghỉ ngơi lát, chờ nàng tỉnh ngủ chúng ta lại đến chỗ của mẫu phi.”
      Nhìn thấy ân cần như thế, Đạm Tuyết rốt cuộc cũng cười , cùng y nằm giường.
      Hoàng Phủ Thanh Thần an vị ở bên, cùng nàng câu có câu chuyện, biết sao lại đề cập đến chuyện hôn , đôi mắt nửa khép nửa mở của Đạm Tuyết đột nhiên mở ra, nhìn : “Ngài như thế nào mà làm cho Hoàng Thượng tứ hôn chứ?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần ngờ tới nàng hỏi đến vấn đề này, nhưng thấy nàng hiếm khi chủ động chuyện với mình, khỏi nở nụ cười, : “Việc này lại tiếp, còn may được Thất ca hỗ trợ. Vốn dĩ phụ hoàng đối với huynh ấy vẫn còn áy náy, bởi vậy phụ hoàng cự tuyệt thỉnh cầu Thất ca đưa ra.”
      “Thất gia.” Đạm Tuyết thản nhiên lên tiếng.
      Hoàng Phủ Thanh Thần thấy thần sắc nàng đúng, trong lòng cũng lập tức nghĩ đến người mình vô cùng muốn nhớ tới kia, trong nháy mắt sắc mặt liền lạnh xuống, buông tay nàng ra, trầm giọng : “Nàng nghỉ ngơi , lát sau ta tới đón nàng.” Dứt lời, liền đứng dậy cũng quay đầu lại, lập tức rời khỏi phòng.
      Đạm Tuyết nhìn bóng dáng phẫn nộ rời , nhưng cũng chỉ thản nhiên rũ mắt xuống, lời liền xoay người ngủ.
      ************************************************** **************************************
      Từ khi nàng vào cung ở, mỗi ngày hơn phân nửa thời gian Hoàng Phủ Thanh Thần đều vào cung, thường thường ở lại đến thời điểm đóng cửa cung mới bằng lòng rời . Mà ánh mắt Dung phi nhìn Đạm Tuyết cũng trước sau như có chút vui vẻ nào.
      Đạm Tuyết biết bà nhất định thích mình, mỗi khi Hoàng Phủ Thanh Thần ở đây, Dung phi phân phó cho nàng châm trà rót nước cho bà, thậm chí còn rửa chân cho bà, ngẫu nhiên Dung phi muốn xem hoa được trồng ra sao sai nàng đến ngự hoa viên hái mang về.
      Vào hôm, lúc nàng mới vừa từ trong ngự hoa viên hái được mấy đóa hoa mà Dung phi chỉ đích danh, đột nhiên từ phía sau bị người chặn ngang ôm lấy, còn chưa kịp kinh ngạc, liền nghe được thanh cười của Hoàng Phủ Thanh Thần: “Sao lại hưng trí như vậy, ở trong này hái hoa sao?”
      Đạm Tuyết bất động thanh sắc đẩy ra, mới thản nhiên : “Nhàn rỗi có việc gì làm thôi.” Quay người lại mới nhìn thấy trong bộ triều phục màu xanh đen, chắc là vừa mới tan triều, muốn đến chỗ Dung phi.
      Đạm Tuyết liền muốn xoay người trở về Huệ Nhân cung, Hoàng Phủ Thanh Thần lại giống như đứa trẻ, lôi lôi kéo kéo muốn nàng cùng dạo với .
      từ ở trong cung lớn lên, Đạm Tuyết biết hoàng cung này đối với còn có chỗ nào hay để dạo chơi, nhưng vẫn bất đắc dĩ theo .
      ngờ đường kéo nàng tới nơi kín đào, lại đột nhiên xoay người ôm lấy nàng, rằng liền hôn xuống.
      Trong lòng Đạm Tuyết giật mình, nhưng mà dù sao cũng tránh khỏi, chỉ để mặc ôm mình, ban ngày ban mặt trong ngự hoa viên làm chuyện vi phạm thuần phong mỹ tục.
      hôn hồi lâu mới buông nàng ra, Đạm Tuyết vẫn đáp lại như cũ, nhưng chưa cảm thấy thoả mãn, ôm nàng lâu thở dài: “Mấy ngày nay cả ngày ở trong mắt của mẫu phi, ta nghẹn sắp chết rồi, hi vọng thời gian qua nhanh chút, sớm ngày cưới nàng về phủ.”
      mặt Đạm Tuyết đột nhiên đỏ ửng, biết là bởi vì nụ hôn của lúc nãy hay bởi vì những lời vừa rồi của , nhưng ánh mắt nàng chỉ nhìn những đóa hoa rơi lộn xộn mặt đất, khỏi thở dài, lôi kéo tay áo : “ thôi, Dung phi nương nương chờ ngài đó.”
      lại chỉ ôm nàng chịu buông tay: “ lát, lát nữa thôi mà.”
      Thời gian hai người ở cùng chỗ với nhau, đối với , giống như là trộm được mới có, cực kỳ trân quý. Nhưng mà đối với Đạm Tuyết mà , lại là loại dày vò.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 336
      Vào ngày đại hôn, toàn bộ hoàng cung đều náo nhiệt phi phàm.
      Tuy rằng người bên ngoài nghĩ Đạm Tuyết chỉ là nữ tử dân gian bình thường, nhà mẹ đẻ quyền cũng thế, nhưng nhìn thấy nàng từ trong cung xuất giá, hơn nữa long trọng giống như công chúa lấy chồng, nên ai dám khinh thị.
      Cho đến lúc bước lên kiệu hoa, Đạm Tuyết mới cảm nhận được tuy rằng Dung phi thích mình, nhưng mà vì Hoàng Phủ Thanh Thần, bà vẫn làm đầy đủ tất cả.
      Trong lòng nàng nhịn được có chút nhộn nhạo, hạ đôi mắt xuống.
      Còn trong phủ Cửu hoàng tử, tất nhiên là náo nhiệt phi phàm từ trước tới nay chưa từng có.
      Đạm Tuyết đội khăn voan, được Hoàng Phủ Thanh Thần dùng hồng trù dắt thẳng vào hỉ đường, nàng cảm thấy nơi nơi đều là tiếng người ồn ào. Nàng cũng nhớ hôm nay là ngày Thất gia đón dâu, phủ Cửu gia lại cơ hồ nghênh đón toàn bộ khách nhân, vậy tình hình phủ Thất gia bên kia như thế nào đây?
      Nàng cảm thấy trong đầu hoàn toàn hỗn loạn, trong lúc hỗn loạn đó, cũng nghe được thanh “Đưa vào động phòng”, lúc này mới kinh ngạc nhận ra làm xong lễ bái đường.
      Trong tiếng cười vang của mọi người, Hoàng Phủ Thanh Thần dắt nàng trở về hỉ phòng, vén chiếc khăn voan hồng lên, nhìn nàng cúi đầu ngồi ở chỗ kia, khóe miệng che giấu được ý cười.
      Tất cả lễ tiết đều tiến hành xong, người săn sóc dâu cùng toàn bộ tỳ nữ đều lui xuống, Hoàng Phủ Thanh Thần mới chậm rãi kéo nàng ôm vào trong lòng, giống như thở dài lại giống như thào: “Đạm Tuyết, ta rốt cuộc cũng cưới được nàng rồi.”
      , rốt cuộc. Trong lòng Đạm Tuyết lại cảm thấy buồn cười, bọn họ từ lúc quen biết cho tới bây giờ, thời gian bất quá chỉ ngắn ngủi có hai tháng, thế mà lại , rốt cuộc.
      Nàng cũng biết là, từ lần đầu tiên gặp nhau định mình cùng nam nhân này là suốt đời kiếp. Mà đó cũng là kiếp nạn của nhau .
      Bàn tay Hoàng Phủ Thanh Thần chậm rãi tiến đến nút thắt hỉ phục của nàng, có chút run run, tâm tư của kinh hỉ cùng chờ mong, giống như đêm đầu tiên hai người thân mật.
      Thân mình Đạm Tuyết thể tránh khỏi trở nên cứng ngắc.
      Khi rốt cuộc cởi bỏ lễ phục rất nặng người nàng xuống, khi nàng chỉ còn mặc trung y ngồi vào trong lòng mình, thân mình Đạm Tuyết khẽ run lên.
      bàn vẫn còn rượu hai người mới vừa uống khi làm lễ hợp cẩn, Hoàng Phủ Thanh Thần vươn tay lấy lại đây, trong đôi mắt phượng tuấn mỹ chỉ có bộ dáng nàng cúi đầu, sau đó chậm rãi uống cạn chén rượu kia, kéo khuôn mặt của nàng lên, chạm vào môi nàng.
      Rượu trong miệng chậm rãi chuyển sang trong miệng nàng, hương thơm lan tỏa. Đạm Tuyết nhịn được nhắm hai mắt lại, nhớ tới lần say rượu đêm đó. Sau đêm đó, nàng hề chạm qua giọt rượu nào nữa. Nhưng tối nay, nàng cùng này nam nhân này trải qua đêm động phòng hoa chúc, đúng là vẫn phải nhờ vào rượu.
      cự tuyệt của nàng đủ để cho mừng rỡ như điên.
      Chậm rãi để nàng ngã xuống giường, nhìn mái tóc đen như mây của nàng phủ kín gối mềm, bàn tay nhàng mơn trớn khuôn mặt của nàng, dần dần vào trong vạt áo, chậm rãi mở ra.
      Vào đêm hôm đó, rất khuẩn trương, rất lo sợ yên, thế cho nên căn bản có nhìn nàng cẩn thận, vội vàng muốn chiếm lấy thân thể của nàng.
      Nhưng tối nay, tối nay nàng chân chính thuộc về , muốn xem cho kỹ.
      Đệm giường đỏ thẫm dưới thân làm nổi bật thân thể trắng sánh như ngọc của nàng, đối lập hoàn toàn, kích thích làm hô hấp của bỗng dưng trở nên nặng nề, rốt cuộc lại thể khắc chế được nữa, đè lên thân thể của nàng, hôn nàng.
      Thân mình nóng như lửa của đè lên người nàng, Đạm Tuyết nhắm hai mắt lại.
      Lần thứ hai cùng tiếp xúc thân mật da thịt với nhau, nàng cuối cùng cũng cảm nhận được ràng, giống như nhắc nhở nàng rằng -- Trầm Đạm Tuyết, từ nay về sau, ngươi thuộc về người nam nhân này, ngươi là của .
      làm tất cả vô cùng dịu dành, nàng từng trải qua lần, nhưng lúc này đây, nàng giống như lại trải qua lần đầu tiên hoàn toàn xa lạ.
      Trong nháy mắt khi tiến vào, nàng giật mình nhớ lại nỗi đau đớn như lần bị xé rách, chỉ thoáng khuôn mặt tái nhợt, thân mình cũng nhịn được khẽ rung động.
      Hoàng Phủ Thanh Thần nhìn thấy sắc mặt của nàng, vội hỏi: “Đau ?”
      Đau ? Đạm Tuyết hoảng hốt, nhưng mà thân mình ràng có cảm nhận sâu sắc. Đúng, làm sao có thể đau chứ? Làm sao còn khả năng đau chứ?
      Đạm Tuyết lắc lắc đầu, cắn răng nghiêng đầu qua.
      Mặc dù nàng lắc đầu, nhưng thân mình nàng cứng ngắt cùng sắc mặt tái nhợt lại chịu với , nàng khó chịu.
      Hoàng Phủ Thanh Thần có thể chỉ tay lên trời mà thề, từng có rất nhiều nữ nhân, nhưng chưa từng đối với nữ nhân nào khẩn trương như vậy. Vô cùng ôn nhu, chỉ muốn nàng cùng hưởng thụ giây phút hạnh phúc này thôi.
      Nhưng cơ hồ dùng tinh lực lớn nhất để khắc chế bản thân mình, thân mình nàng cứng ngắc cùng sắc mặt tái nhợt, từ đầu đến cuối đều tốt lên, cho dù là chút......
      Sáng sớm ngày hôm sau, Hoàng Phủ Thanh Thần tỉnh lại, khi nhìn thấy Đạm Tuyết ngồi trang điểm, hiểu sao liền nổi giận, lúc thị nữ hầu hạ rửa mặt chải đầu, liền đá cước làm chậu rửa bằng đồng ngã xuống.
      Đạm Tuyết mơ hồ biết chút vì sao tức giận, nhưng cũng chỉ làm như biết, chậm rãi tới, cầm giày của muốn hầu hạ mang vào.
      Hoàng Phủ Thanh Thần liền nắm lấy cánh tay của nàng, kéo nàng đứng thẳng người dậy đối mặt với mình, lãnh : “Ai cho nàng làm những việc này? Ta cưới nàng về là để cho nàng hầu hạ ta mang giày sao?”
      Tất cả tỳ nữ trong phòng đều nín thở ngưng thần, dám thở mạnh, cúi đầu đứng yên tại chỗ, dám phát ra tia tiếng vang.
      Đạm Tuyết vẫn thản nhiên nhìn như trước, cũng gì.
      cáu giận nghiến răng nghiến lợi, bỗng nhiên hướng về phía thị nữ trong phòng rống lên tiếng: “Tất cả cút ra ngoài cho ta --”
      Bọn thị nữ vội vàng lui ra, đóng cửa phòng lại.
      Hoàng Phủ Thanh Thần ôm chầm lấy Đạm Tuyết, kéo nàng xuống giường, sau đó nằm đè lên người nàng, liền đưa tay muốn cởi quần áo nàng mặc chỉnh tề, cười lạnh tiếng: “ phải muốn hầu hạ ta sao? Ta cần nàng hầu hạ ta mang giày, chỉ cần trong lúc ta muốn nàng, nàng nghĩ tới nam nhân khác, cần cứng ngắc thân thể như vậy, thế cũng đủ rồi!”
      lại lần nữa động thân tiến vào, lần này, Đạm Tuyết quả cảm giác được cơn đau, đau muốn chết . Nhưng nàng cắn răng, đôi mắt đen láy nhìn , nhưng vẫn có chút ánh sáng nào như trước.
      Hoàng Phủ Thanh Thần tức giận rống lên tiếng, kéo màn che được vén lên xuống, dùng sức giữ lấy nàng.
      Còn Đạm Tuyết, tuy rằng cũng đau đớn đến nỗi nhịn được phát ra thanh, nhưng mà từ đầu đến cuối, nàng hề cầu xin câu nào.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 337
      Bởi vì hôm qua các gia huynh đệ đều tham dự hôn lễ của Hoàng Phủ Thanh Thần, mà hôn lễ của Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn chưa có ai tiến đến chúc mừng, bởi vậy hôm nay, mọi người liền cùng hẹn nhau đến phủ của Hoàng Phủ Thanh Vũ chúc mừng.
      Hoàng Phủ Thanh Thần từ đầu đến cuối đối với vị Thất tẩu quận chúa Tịch Nhan kia hề có chút hảo cảm nào, hơn nữa sáng nay mới xảy ra chuyện với Đạm Tuyết, nên luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng, ở bàn tiệc cũng chỉ ngừng uống rượu.
      Cho đến lúc rời , trong phủ bỗng nhiên có người đến với là hoàng tử phi bị Dung phi truyền tiến cung, mới giật mình nhớ tới mình xem điều gì.
      Trong Huệ Nhân cung, Đạm Tuyết đoan trang quỳ gối trước mặt Dung phi, chỉ là lúc này đây, cũng phải là vì phụng trà, mà là bị khởi binh vấn tội. Ở bên cạnh, chiếc khay trong tay mama là chiếc khăn lụa thuần trắng bình yên nằm ở giữa.
      Sắc mặt của Dung phi vô cùng khó coi, lạnh lùng đảo qua người Đạm Tuyết: “Ngươi hãy giải thích ràng cho ta?”
      người Đạm Tuyết vẫn còn đau, nghe xong lời của bà, chỉ cảm thấy chán ghét, vẫn cúi đầu được lời như cũ.
      Sắc mặt của Dung phi lại càng thêm trầm, hướng về phía mama trong phủ của Hoàng Phủ Thanh Thần mở miệng: “Mama, trước khi bọn họ thành thân có từng cùng phòng ?”
      Mama kia vội : “Bẩm nương nương, tuy rằng Cửu gia ở cùng phòng với Cửu hoàng phi, nhưng vẫn chưa sinh hoạt vợ chồng .”
      “Vậy đêm qua, lão Cửu có chạm qua nàng ta ?” Khuôn mặt Dung phi lạnh lùng, nghiêm khắc, ánh mắt lãnh đạm liếc qua Đạm Tuyết.
      “Bẩm nương nương, đêm qua Cửu gia cùng Cửu hoàng phi xác thực từng có vu sơn **.”
      Đạm Tuyết làm thế nào cũng nghĩ đến, chuyện tư mật như vậy bị đem ra trước mặt mọi người, dù là người có tính tình trầm tĩnh, trong lúc nhất thời nàng cũng khỏi đỏ mặt, cắn môi dưới quỳ gối nơi đó.
      Dung phi bỗng dưng cười lạnh tiếng: “ như thế, ngươi căn bản là phải nữ tử trong sạch, băng thanh ngọc khiết? Vậy mà còn vọng tưởng thấy người sang bắt quàng làm họ, gả cho hoàng tử sao?”
      Thấy Đạm Tuyết vẫn đáp trả lại, Dung phi hừ lạnh tiếng: “Hôm nay nếu ngươi vẫn mang tấm thân trong sạch, mọi chuyện rất đơn giản, có nghĩa là đêm qua lão Cửu chạm vào ngươi thôi. Nhưng mà đêm qua ràng các ngươi từng có cá nước thân mật, ngươi đừng cho ta biết ngươi vẫn còn trong sạch? Bất quá ta cũng phải là người chỉ cần nghe người ta hai câu tin, tại ta sai người kiểm tra thân thể cho ngươi, nếu ngươi vẫn mang tấm thân trong sạch, ta tha tội cho ngươi.”
      Bà vừa dứt lời, bỗng nhiên có hai mama tiến lên, người dùng tay giữ chặt lấy Đạm Tuyết.
      “Dừng tay!” Đúng lúc này, Hoàng Phủ Thanh Thần đột nhiên đuổi tới, nhìn thấy tình hình như thế, vội tiến lên đá văng hai mama kia ra, kéo Đạm Tuyết bảo hộ trong lòng mình, thanh lạnh lùng , “ to gan, các ngươi là thân phận gì, cũng dám chạm vào nàng sao?”
      Đạm Tuyết quỳ lúc lâu, chân sớm như nhũn ra, lúc này dựa vào người , thế nhưng nàng lại có loại cảm giác yên tâm.
      phải con muốn ta tự mình kiểm tra cho nàng ta chứ?” Dung phi thấy bộ dáng cẩn thận che chở cho Đạm Tuyết, nhất thời nổi cơn giận dữ.
      “Mẫu phi!” Hoàng Phủ Thanh Thần vừa tức vừa hận, “Sao người có thể chỉ dựa vào chiếc khăn tay như vậy mà làm cho Đạm Tuyết khó xử chứ? Cho tới bây giờ con cũng gạt người nữa, từ lúc con thỉnh chỉ với phụ hoàng, Đạm Tuyết cũng là người của con, chiếc khăn tay kia có gì mà ngạc nhiên chứ?”
      “Hồ đồ!” Dung phi giận dữ, “Vô danh vô phận mà làm ra chuyện đáng ghê tởm này lại có thể là nương trong sạch sao? Kinh nghiệm làm người của con còn ít, mẫu phi sợ con bị người ta lừa thôi!”
      Hoàng Phủ Thanh Thần biết dù cho có tiếp tục với bà, bà cũng thể nghe lọt tai, bởi vậy cũng thêm gì nữa, chỉ lạnh lùng : “Cho dù bị lừa, cũng là do con cam tâm tình nguyện, cho dù bị nàng lừa đến chết, con cũng nguyện ý!”
      xong câu này, thèm quan tâm đến sắc mặt xanh mét của Dung phi nữa, vội kéo Đạm Tuyết ra khỏi Huệ Nhân cung.
      Dung phi nhìn rời , tức giận đến nỗi thở được, tức giận đến nỗi liền hôn mê bất tỉnh.
      “Nương nương --” Mama cùng cung nữ trong cung nhất thời bị dọa hoảng sợ mất hồn.
      Đạm Tuyết theo phía sau Hoàng Phủ Thanh Thần, bước chân dài. vẫn trầm mặc, nàng cũng chỉ lẳng lặng về phía trước.
      Khi sắp đến cửa cung, Hoàng Phủ Thanh Thần đột nhiên xoay người lại, ôm lấy nàng, sau lát trầm ngâm, thấp giọng : “Buổi sáng hôm nay...... Đều là do ta tốt.”
      Đạm Tuyết tựa vào vai , ánh mắt có chút hoảng hốt, chỉ nhàng lên tiếng: “Ừ.”
      chỉ nghĩ rằng nàng tha thứ cho mình, đột nhiên trở nên cao hứng, kéo tay nàng tiếp tục về phía cửa cung, cũng đề cập đến chuyện xảy ra lúc nãy ở Huệ Nhân cung, chỉ đem chuyện xảy ra hôm nay ở phủ Hoàng Phủ Thanh Vũ kể cho nàng nghe: “......Lúc chiếc khăn che mặt của nàng rơi xuống, Thập Nhị bị dọa đến choáng váng, Lục ca sợ tới mức phá cửa mà chạy......”
      Đạm Tuyết yên lặng nghe xong, thỉnh thoảng phụ họa tiếng, hồi lâu sau, vẫn nhịn được ngắt lời : “Ngài...... quay về nhìn Dung phi nương nương sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần nghe xong, dừng chân lại, xoay người nhìn nàng, trong lòng cảm thấy rất vui mừng, : “Nàng yên tâm, tính tình mẫu phi ta rất ràng, hai ngày sau thỉnh an bà, có chuyện gì nữa. Ta biết nàng bị ủy khuất rồi, về sau thế nữa.”
      Đạm Tuyết yên lặng gật đầu, nghe cười ra tiếng, tâm thần lại đột nhiên hoảng hốt .
      Trở về phủ, vẫn còn lo lắng buổi sáng mình thô bạo làm nàng bị thương, vội vã kiểm tra thân thể cho nàng. Đạm Tuyết làm sao có thể ưng thuận được, nhưng nàng cũng trực tiếp cự tuyệt, mà dùng sức rút tay từ trong tay ra, động tác này cũng lên tất cả.
      Hoàng Phủ Thanh Thần nở nụ cười: “Nàng sợ cái gì? Nếu đến bây giờ mà nàng vẫn còn xấu hổ, vậy về sau có thể xấu hổ đến bậc nào nữa.”
      Lời tuy là như thế, nhưng vẫn thuận theo nàng, mạnh mẽ kiểm tra cho nàng. Trong những ngày tân hôn tiếp theo, cũng để cho bản thân mình nhất thời xúc động lại phạm lỗi nữa, lúc nào cũng lo lắng cho thân thể của nàng, cho nên liên tục vài đêm chỉ lẳng lặng ôm lấy nàng vào giấc ngủ, dám đụng vào nàng dù chỉ chút.
      Đến khi đánh giá nàng cho dù có bị thương cũng bình phục tốt rồi, tối hôm đó, lại thử muốn nàng lần nữa.
      Nhưng mà lại vẫn giống như đêm động phòng hoa chúc đó, ngay khi tiến vào nàng, sắc mặt nàng liền tái nhợt, thân mình co rút quá chặt chẽ. Mặc dù ngừng trấn an, nhưng vẫn có chút tác dụng nào.
      cơ hồ khắc chế được vừa muốn nổi giận, nhưng vừa nhìn thấy nàng khẽ nhíu lại mày lại, lại nhớ tới chính mình đáp ứng với nàng, nên rốt cuộc vẫn đành lòng, chậm rãi kéo nàng ôm vào trong lòng, cứ như thế cả hai cùng nhau ngủ.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 338
      Trong khoảng thời gian tiếp theo, về chuyện này, Hoàng Phủ Thanh Thần luôn ngừng cố gắng, muốn cho nàng thích ứng với mình, nhưng mà mỗi lần cũng đều chỉ phí công làm cho hai người càng thêm chật vật. thậm chí còn thử cho đốt huân hương Lí gia trong phòng, để cho nàng phải khẩn trương. Nhưng mà liên tiếp thử vài đêm, vẫn chuốc lấy thất bại.
      vẫn thể nào tin được thân thể của nữ nhân lại kháng cự mình đến nước này, chỉ có giải thích duy nhất đó là -- nàng vẫn nghĩ về nam nhân khác!
      Vì thế, sau nhiều lần thất bại liên tiếp, cuối cùng cũng phát hỏa, đêm đó liền đến ngủ trong viện tiểu thiếp, hơn nữa từ đó về sau, gần tháng hề bước vào phòng Đạm Tuyết.
      Những khi bên cạnh, Đạm Tuyết luôn tự cố tìm mục đích cho cuộc sống, mỗi ngày nên làm cái gì làm cái ấy, bộ dáng giống như có chút bị ảnh hưởng, thậm chí còn có vẻ vô cùng thoải mái tự tại. Trong lòng Hoàng Phủ Thanh Thần phát hỏa, rốt cuộc càng lẩn tránh càng bốc lên ngùn ngụt.
      Vào ngày sinh thần của Tam Hoàng phi, bái thiếp của phủ Tam hoàng tử được chuyển đến từ mấy ngày trước. Tuy rằng trong lòng Hoàng Phủ Thanh Thần vô cùng phiền chán, nhưng mà nhớ lại đây là lần đầu tiên từ sau khi thành hôn tới nay, các huynh đệ tỷ muội mới có dịp tụ tập, liền nghĩ nên mang nàng gặp nhiều người hơn. Bởi vậy, sau khi cách nhau ra hơn tháng, cuối cùng lại bước vào phòng Đạm Tuyết lần nữa.
      “Nàng thay đổi thân xiêm y , buổi tối chúng ta phủ Tam ca chúc mừng sinh thần của Tam tẩu.” nhìn nàng ngồi ở bên cửa sổ thêu thùa, gần như vênh mặt hất hàm sai khiến, sau đó, liền lững thững đến bên giường ngồi xuống, thân thể vặn vẹo, ngã xuống giường.
      giường đều là mùi hương của nàng, rất thơm. hít vào có chút tham lam.
      Kỳ thừa nhận cũng được, tuy rằng hơn tháng tới gặp nàng, nhưng trong lòng luôn nhớ tới nàng, chút cũng hề mất .
      Bên này, vẫn còn mê man suy nghĩ, bên kia Đạm Tuyết thay đổi xong xiêm y ra, nhìn thấy nhắm mắt lại nằm ở nơi đó, giống như ngủ, bởi vì thời gian vẫn còn sớm, nàng cũng gọi , bản thân ngồi xuống tiếp tục công việc thêu thùa dở dang.
      thêu cái gì vậy?” Thanh Hoàng Phủ Thanh Thần bỗng dưng vang lên ở phía sau, Đạm Tuyết phát đến, lại đột nhiên nghe thấy tiếng , nhất thời cả kinh, cây kim đâm vào sâu ngón tay, đau đến nỗi nhịn được hít vào hơi.
      Hoàng Phủ Thanh Thần thấy thế, cuống quít kéo ngón tay nàng qua, nhìn thấy đầu ngón tay trắng bóng chậm rãi trào ra giọt máu đỏ sẫm. Trong lòng tê rần, đưa ngón tay nàng bỏ vào trong miệng mình, ban đầu chỉ là muốn hút giọt máu đó cho nàng, nhưng nhìn thấy nàng cúi đầu xuống khi chạm vào ánh mắt mình, cũng biết mình muốn làm cái gì, vì thế liền ngậm lấy ngón tay nàng chịu thả ra.
      Đạm Tuyết biết nhất định là tính tình trả con của lại nổi lên, bởi vậy cũng giãy dụa, chỉ trả lời vấn đề hỏi lúc nãy: “ có gì, nhàn rỗi có việc gì làm nên thêu chơi thôi. Chỉ giết thời gian thôi.”
      “Thêu cho ta cái hà bao .” lúc này mới chậm rãi buông tay nàng ra, thấp giọng .
      Đạm Tuyết nhìn thấy người toàn là những phục sức quý báu, rút tay về cười : “Thủ công của ta còn kém, thêu đẹp, nếu thêu cho ngài, chỉ sợ mang ra ngoài làm cho người ta chê cười.”
      “Ta đây mặc kệ.” có chút tính trẻ con , “Chỉ cần là nàng thêu, dù là túi vải thô ta cũng mang.”
      Trong lòng Đạm Tuyết lại nhịn được khẽ chấn động. Nàng nhớ tới ngày ấy ở Huệ Nhân cung cũng với Dung phi câu kia.
      : “Cho dù bị lừa, cũng là do con cam tâm tình nguyện, cho dù bị nàng lừa đến chết, con cũng nguyện ý!”
      Kỳ , nàng cũng phải tin đối xử tốt với mình hảo. Nhưng bản thân nàng cũng biết tính tình của mình, ngay cả ca ca cũng chịu nổi, huống chi nam tử khác thế gian này? Tuy nhiên, khi ở cùng , dù cho có đôi khi nổi giận với nàng, nhưng có rất nhiều thời điểm, nàng biết vẫn luôn che chở cho mình, làm rất nhiều việc cho mình.
      Kỳ , trong lòng nàng cũng phải hề xúc động. Chỉ là có rất nhiều chuyện, phải mình muốn làm là có thể làm được.
      Cứ như vậy, hai người có việc gì nên tìm đề tài vô thưởng vô phạt chuyện tiếp, Hoàng Phủ Thanh Thần giống như chưa bao giờ tức giận với nàng, khi dẫn theo nàng xuất môn, mặt còn mang theo ý cười nhè hiếm có.
      Hôm nay nàng mặc xiêm y màu sắc rất đơn giản, chiếc váy màu màu hồng tím, lẳng lặng ngồi trong xe ngựa, trầm tĩnh nhiều lời. Trong lòng giống như có chú mèo con cào cào làm cho ngứa ngáy, vừa vào xe ngựa, rốt cuộc liền nhịn được, kéo nàng vào trong lòng mình.
      Trong mắt lóe ra tinh quang, huống chi lúc này nàng lại ngồi ở trong lòng , thân thể tựa sát vào nhau, Đạm Tuyết biết muốn gì, bất giác quay đầu .
      cũng cho phép nàng tránh , giữ chặt cằm dưới liền hôn xuống khuôn mặt nàng, chậm rãi che kín đôi môi của nàng.
      hơn tháng thân mật như vậy rồi, rất nhớ hương vị của nàng.
      Đạm Tuyết vẫn trước sau như hề cự tuyệt , cũng có nửa phần đón ý hùa, tùy trằn trọc đôi môi của mình.
      Ý xuân trong xe ngựa dần dần dày lên, hô hấp của Hoàng Phủ Thanh Thần bắt đầu dồn dập, ôm nàng càng chặt hơn.
      Đúng lúc này, xe ngựa đột nhiên qua tửu lâu, bỗng nhiên nghe được thanh to truyền đến: “Nam Cung công tử, ngựa của ngài tiểu nhân cho ăn no rồi, Nam Cung công tử lên đường bình an!”
      Thân mình Đạm Tuyết lập tức cứng đờ, Hoàng Phủ Thanh Thần đột nhiên chán ghét đẩy nàng ra, kéo chiếc cửa sổ xe ngựa nhìn ra bên ngoài.
      ra là khách nhân trong tửu lâu dừng cân dùng cơm, bất quá trùng hợp họ Nam Cung thôi.
      Hoàng Phủ Thanh Thần quay đầu lại, lúc nhìn về phía Đạm Tuyết, sắc mặt nàng vẫn bình thản như trước, nhưng mà đôi mắt kia, bất luận như thế nào cũng còn trấn định như lúc trước nữa. bỗng dưng cười lạnh tiếng: “Thả lỏng , người đó phải công tử của nàng, chỉ là tiểu bối nơi đầu đường xó chợ thôi thôi!”
      Đạm Tuyết làm sao mà nghe hiểu bên trong ngữ khí của mang theo chế nhạo cùng trào phúng, nhưng nàng cũng làm để ý tới, lẳng lặng cúi đầu ngồi ở bên.
      Lại là như vậy! cực kỳ hận bộ dáng của nàng giờ phút này, nhịn được nắm mạnh chiếc cằm của nàng, khiến cho nàng phải nhìn thẳng về phía mình, nghiến răng nghiến lợi : “Trầm Đạm Tuyết, nàng đến tột cùng có biết hay bản thân gả cho ta rồi?”
      Đạm Tuyết nhìn , hồi lâu sau mới gằn từng chữ trả lời: “Vâng, Cửu gia.”
      Những lời này giống nhau chén rượu mạnh đổ vào ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, lập tức bùng nổ cơn giận dữ, muốn phát tác xe ngựa bỗng nhiên chợt dừng lại, bên ngoài vang lên thanh của xa phu: “Cửu gia, Cửu hoàng phi, đến phủ của Tam gia rồi.”
      cắn răng, oán hận nhìn nàng cái, xoay người xuống xe.
      Xe ngựa rất cao, liền bày ra bộ mặt lạnh lùng, nghiêm khắc đứng ở bên, có chút ý tứ muốn tiến lên đỡ nàng, mà bên cạnh gã sai vặt có nhiệm vụ đón khách của phủ Tam hoàng tử muốn tiến lên giúp đỡ, cũng bị ánh mắt lạnh lùng của làm cho lui trở về. Cũng may Đạm Tuyết cũng phải là nữ tử nhu nhược, khóe miệng nàng gợi lên ý cười cực đạm, liền tự mình xuống xe ngựa.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 339
      nghĩ vừa đến cửa gặp Hoàng Phủ Thanh Vũ và Tịch Nhan, Đạm Tuyết cũng thể nên lời cảm giác trong lòng là gì, theo Hoàng Phủ Thanh Thần ngang qua họ.
      Ánh mắt của Quận chúa Tây Càng kia, lướt qua Hoàng Phủ Thanh Thần, rồi trực tiếp nhìn về phía nàng. Đạm Tuyết cũng muốn đánh giá nàng, giờ phút này thấy bắt gặp ánh mắt đó, nên liền dời tầm mắt , thi lễ với Hoàng Phủ Thanh Vũ: "Thất gia cát tường."
      Đứng bên cạnh, sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Thần nhất thời càng tái , hung hăng nắm chặt tay lại.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ dường như nhận thấy điều khác thường từ , mỉm cười hướng về phía Đạm Tuyết: "Đạm Tuyết, nay, nếu ta gọi muội tiếng Cửu đệ muội, có đổi được từ muội tiếng Thất ca ?"
      Đạm Tuyết vẫn cười, chỉ thản nhiên : "Dù sao cũng chỉ là cách xưng hô thôi, Thất gia cần gì phải để tâm."
      cách xưng hô thôi! Nếu nàng phải là nàng, Hoàng Phủ Thanh Thần chỉ cảm thấy bản thân nhất định cho nàng cái tát! Thất ca của , nàng chịu gọi Thất ca, Mẫu phi của , nàng cũng gọi tiếng Mẫu thân, chỉ có lý do, là vì nàng nghĩ bản thân gả cho ! Mặc dù bây giờ thành phu thê, nàng cũng chịu thừa nhân mình là người của Hoàng Phủ gia sao?!
      Trong mắt Hoàng Phủ Thanh Thần là lửa giận hừng hực, sợ bản thân kiềm chế được mà động thủ, nên xoay người về phía của Tam hoàng tử trong phủ.
      Đạm Tuyết lúc này mới hành lễ xong, khi sát bên cạnh Tịch Nhan, vẫn tránh khỏi việc nhìn nàng ta cái, nhưng bởi vì nàng dùng khăn sa che mặt, nên cuối cùng cũng nhìn được gì.
      Vào phủ, ngồi vào chỗ của mình, Hoàng Phủ Thanh Thần còn liếc mắt nhìn nàng thêm lần nào nữa, cũng cùng nàng thêm câu nào, mà Đạm Tuyết chỉ thản nhiên ăn này nọ, đối với vẻ lãnh đạm của vờ như thấy.
      Đến thời điểm xem hát, Đạm Tuyết rốt cuộc cũng chân chính có cơ hội tiếp xúc với Tịch Nhan. Lúc đó, nàng an vị bên cạnh nàng ta, ngay cả việc Tịch Nhan chuyên tâm xem, nàng đều có thể cảm giác được. Hoặc là, do nàng chú ý quá mức vào nàng ta chăng? Nhưng mà, khi câu hát được xướng lên trọn vẹn, Tịch Nhan cũng chỉ ngẫu nhiên vỗ tay đôi ba cái tán thưởng, Đạm Tuyết cũng chủ động cùng nàng ta chuyện, trong lúc nhất thời, cũng nhận ra hứng thú tiêu tan phần.
      Nhưng mà nàng sớm nên nghĩ đến, thân là dâu con của hoàng thất này, có ai là thiện nam tín nữ đâu?
      Quả nhiên, bao lâu sau, Tam hoàng phi tạo cơ hội cho nàng mình bắt chuyện với nàng ta, Tam hoàng phi mời nàng cùng Tịch Nhan chọn kịch. Tuy rằng miệng chuyện khách sáo với các nàng, nhưng trong ngữ khí lại mang theo chế nhạo, tuy rất lãnh đạm, nhưng Đạm Tuyết đều nghe ra được. Những nàng dâu trong hoàng thất sở dĩ chế nhạo hai người nàng, đơn giản là vì hai người, người bị hủy dung, người còn lại xuất thân thấp hèn.
      Đạm Tuyết thấy Tịch Nhan do dự hồi lâu, cũng đoán được ít nhiều suy tư trong lòng nàng, nhớ đến lần trước Hoàng Phủ Thanh Thần từng kể cho mình việc Tam hoàng tử qua được cửa ải của Tam hoàng phi để cưới sườn Vương phi là chuyện lớn lớn , bèn vươn tay lên, lấy thẻ bài vở "Vấn Nguyệt" đưa cho Tịch Nhan: "Tỷ tỷ, tỷ thấy vở này thế nào?"
      Tịch Nhan quay đầu lại nhìn nàng. biết vì sao, trực giác của Đạm Tuyết mách bảo nàng cũng rất tò mò về bản thân mình, nhưng mà nàng vẫn chắc chắn, chỉ thản nhiên dời tầm mắt, nhìn về phía sân khấu phía xa xa kia.
      Kết quả là vở "Vấn Nguyệt" kia được chọn, quả nhiên là phần thưởng to lớn dành cho hai nàng, Đạm Tuyết chỉ cảm thấy người bên cạnh bỗng nhiên rất hưng trí, theo dõi rất hứng thú, phấn chấn, trong lòng hề có tia ganh tỵ nào, mà ngược lại, dâng lên cảm giác vui mừng lý giải được.
      Nàng chỉ cảm thấy bản thân rất muốn kết giao với vị Quận chúa Tây Càng này, là vì công tử, hai là vì nàng Quận chúa này là người thú vị, ba, có lẽ bởi vì thủ đoạn của Hoàng Phủ Thanh Vũ sử dụng để khiến nàng phải gả cho Hoàng Phủ Thanh Thần.
      Đạm Tuyết cũng biết đây là lý do kiểu gì, nhưng trong lòng lại ra suy nghĩ này, nhớ đến nụ cười tao nhã vô hại của Hoàng Phủ Thanh Vũ, lại nhịn được mà xiết chặt chiếc khăn trong tay.
      Lúc rời khỏi phủ Tam hoàng tử, Đạm Tuyết chỉ chào mỗi Tịch Nhan, nghe thấy giọng trong trẻo của nàng đáp lại, trong lòng hai người bắt đầu hiểu nhau, sau đó, Đạm Tuyết rời trước.
      qua cửa phủ, lại chỉ nhìn thấy xe ngựa, thấy bóng dáng của Hoàng Phủ Thanh Thần đâu.
      Xa phu nhìn thấy nàng, cuống quít chào đón: “Cửu hoàng phi, cửu gia cùng các vị hoàng tử khác nghị phải với nhau, nên lệnh cho nô tài đưa Cửu hoàng phi hồi phủ trước.”
      Nghị . Khóe miệng Đạm Tuyết gợi lên ý cười lạnh lùng bởi vì lý do công khai kia, chỉ sợ lý do chính là tìm niềm vui mới. Nhưng mà bất luận làm việc gì, nàng cũng màng hỏi đến, chỉ lên xe ngựa thẳng đường hồi phủ.
      Quả nhiên, nàng vừa mới ngủ bao lâu, nghe được gian ngoài truyền đến tiếng bước chân, có thị nữ nhàng gọi tiếng “Cửu gia”, sau đó cửa phòng bị đẩy ra.
      Cả người Hoàng Phủ Thanh Thần toàn mùi rượu, nghiêng ngả lảo đảo đến góc giường, nắm lấy tay nàng: “Đứng lên hầu hạ ta!”
      Trong lòng Đạm Tuyết hơi co rút lại, mặt lại vẫn là vẻ đạm mạc, đành ngồi dậy, chuẩn bị cởi áo giúp .
      Nhưng mà tay nàng vừa mới chạm được đến đai lưng của , lại đột nhiên vươn tay ra, nhanh chóng cởi trung y của nàng ra. Thân mình Đạm Tuyết lập tức cứng đờ, hồi lâu sau, mới chậm rãi thả lỏng, mặt biến sắc tiếp tục mặt cởi đai lưng cho .
      “Ta chỉ hỏi nàng câu, nàng có nguyện ý hay ?” Hoàng Phủ Thanh Thần nhìn dáng vẻ lãnh đạm của nàng, dường như tỉnh rượu hơn phân nửa.
      Mắt Đạm Tuyết trầm xuống nhìn cái, biết nếu chiếm được đáp án nhất định cam lòng, rốt cuộc thản nhiên mở miệng: “.”
      mặt Hoàng Phủ Thanh Thần dường như hơi cau lại lát, nhưng rốt cuộc thêm câu nữa, khép quần áo mở rộng của nàng lại, lấy đai lưng của mình trong tay nàng, xoay người ra khỏi cửa.
      Đêm nay, Hoàng Phủ Thanh Thần cả đêm chưa về, còn Đạm Tuyết thức trắng đêm.
      Ngày mới lại đến, vẫn có việc gì làm, nàng bỗng cầm lấy bộ đồ thêu làm dở dang, rồi chợt nhớ đến Hoàng Phủ Thanh Thần muốn cái hà bao, trong lòng lại than khổ, lúc sau bèn đứng dậy tìm miếng vải và cuộn chỉ, bắt đầu thêu áng mây cát tường chiếc hà bao của .
      Mà sau ngày hôm ấy, bóng dáng của Hoàng Phủ Thanh Thần lại lần nữa hề xuất trong phòng nàng.
      Hà bao thêu xong từ lâu, Đạm Tuyết cũng phải nghĩ tới việc sai người đưa cho , dù sao việc này cũng do mình đáp ứng . Nhưng mà nếu làm như vậy, lại sợ hiểu lầm điều gì, nếu lặp lặp lại nhiều lần, đối với loại tra tấn, mà với nàng, cũng loại tra tấn.
      Vì thế hà bao kia, Đạm Tuyết chỉ đem nó đặt trong hộp thêu thùa, chờ ngày có lẽ có cơ hội đưa cho . Chẳng qua là có lần, thị nữ tay chân lóng ngóng dọn dẹp phòng mà cẩn thận làm rớt hà bao kia xuống đất, sắc mặt Đạm Tuyết nhìn ổn lắm, bản thân cũng hề hay biết, thị nữ kia cũng sợ đến mức sắc mặt hơi thay đổi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :