1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 269 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Ngày hôm sau, lúc Tịch Nhan tỉnh lại mặt trời lên cao đến đỉnh đầu.
      Gối bên cạnh dường như vẫn con sót lại hơi thở thực mỏng manh, nhưng cũng thể nào bỏ qua được.
      Tịch Nhan chậm rãi ngồi dậy, cảm thấy toàn thân đều đau ê ẩm, trong cơn hoảng hốt nàng nhớ đêm qua Hoàng Phủ Thanh Vũ tựa hồ đến phòng mình, hơn nữa, trong trí nhớ vẫn còn độ ấm của da thịt tiếp xúc thân mật với nhau.
      Tịch Nhan cúi đầu nhìn chính mình, nhưng vẫn thấy trung y giống như đêm qua trước khi vào giấc ngủ, vẫn có thay đổi gì, vì thế nàng xác định đến tột cùng đêm qua Hoàng Phủ Thanh Vũ có làm gì mình hay .
      Hôm nay nàng thức dậy trễ, bữa trưa cũng đương nhiên dùng trễ, vừa mới cầm lấy đôi đũa liền nghe từ bên ngoài truyền đến tin tứ, hoàng đế hạ chỉ ban chết cho Tứ Vương gia Hoàng Phủ Thanh Hựu cùng Lục Vương gia Hoàng Phủ Thanh Hoành, hành hình ngay lập tức.
      Tịch Nhan nhất thời cón khẩu vị nữa, chỉ miễn cưỡng uống chén canh, liền cho người dọn bữa trưa xuống. Trong lòng nàng thầm cân nhắc, lần này đồng thời ban chết cho hai vị huynh trưởng, tuy là có đầy đủ mọi chứng cứ cho các tội danh, nhưng dù sao cũng khó tránh bị mọi người nghị luận, cũng biết sử sách thêm bớt những gì đây.
      Suốt cả ngày, Tịch Nhan đều yên lòng, cứ miên man suy nghĩ mãi, kết quả là ngay cả bữa tối cũng dùng. Vừa mới thắp đèn, bỗng nhiên có người đến truyền lời là Bất Ly mời nàng qua dùng điểm tâm.
      ra là Bất Ly muốn nàng qua đó, bất luận như thế nào Tịch Nhan vẫn . đường , nàng nhất thời lại nghĩ tới hẹn ước nửa năm với Hoàng Phủ Thanh Vũ, trong lòng nhịn được lại cảm thấy sầu lo – nếu thời hạn nửa năm đến, nàng làm sao bây giờ, Bất Ly làm sao bây giờ?
      Nàng suy nghĩ suốt cà đường , người phía trước đưa nàng đến giữa Ngự hoa viên, tâm Tịch Nhan bất giác sinh nghi, dừng lại cước bộ: “ phải ngươi trưởng công chúa mời ta dùng điểm tâm sao? Đến Ngự hoa viên làm gì?”
      Người đó khom người : “Thỉnh quận chúa thêm vài bước nữa, trưởng công chúa ở ngay lương đình phía trước.”
      Tịch Nhan cảm thấy càng nghi ngờ hơn, cẩn thận tới phía trước, đồng thời cũng bất giác nắm chặt tay, sẵn sàng chạy trốn bất cứ lúc nào.
      Vòng qua hòn giả sơn, trước mặt đột nhiên sáng bừng lên, khoảng đất trống phía trước bỗng xuất tòa phù dung trướng! Dưới ánh sao sáng lấp lánh, tòa phù dung trướng cần ánh đèn của nhân gia vẫn sáng bừng giống như chốn tiên cảnh. Gió thổi qua, tòa phù dung trướng khẽ lay động, người ngồi bên trong phải là Hoàng Phủ Thanh Vũ còn là ai?
      Tịch Nhan cứng người tại chỗ, người phía trước khom người hành lễ xong liền lui xuống. Tịch Nhan phục hồi tinh thần lại, lúc còn muốn hỏi chuyện gì xảy ra nhưng sớm thấy thân ảnh của đâu. Nàng có chút chần chờ nhìn về phía tòa phù dung trướng kia, lại nhịn được nhớ tới giấc mộng giống như trong cơn hốt hoảng đêm qua, mặt bất giác nóng lên, xoay người muốn .
      Nhưng nàng vừa mới quay trở lại hai bước, lại nhịn được dừng chân, hồi lâu sau, rốt cuộc vẫn cảm thấy cam lòng nên dậm chân, xoay người về phía tòa phù dung trướng kia.
      Nhưng vừa mới đến bên cạnh trướng, người trong lều bỗng nhiên vươn tay ra kéo nàng tiến vào. Tịch Nhan cảm thấy như trời đất nghiêng ngả, đợi đến khi lấy lại tinh thần, nàng phát mình ngã vào trong lòng Hoàng Phủ Thanh Vũ, dưới thân là tấm đệm bằng lông dày, bàn tay nàng thậm chí còn chạm được chăn bông, người này ràng là chuẩn bị qua đêm nơi này rồi.
      Ban đêm rất yên tĩnh, tòa phù dung trướng lại càng làm cho người ta mê ly, thanh của Hoàng Phủ Thanh Vũ nghe qua cực kỳ xa xôi, giống như từ trời truyền xuống: “Nhan Nhan, ta chờ nàng lâu rồi.”
      Trong lòng Tịch Nhan vẫn tràn đầy nỗi cáu giận đối với , nghe xong lời này, bất giác nhắm hai mắt lại, hừ lạnh tiếng.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi cúi đầu, ngón tay lướt qua khuôn mặt của nàng, thấp giọng : “Hôm nay ta ban chết cho hai người.”
      Nhắc tới chuyện này, Tịch Nhan lại càng căm tức, khóe miệng lại nở ra nụ cười: “Như thế nào, trong lòng ngài vẫn còn có thể khổ sở sao?”
      “Rất khổ sở.” lại thản nhiên thừa nhận, nhưng thanh vẫn như cũ, “Tuy hề có tình cảm với nhau, nhưng dù sao cũng là cốt nhục chí thân.”
      Trong lòng Tịch Nhan nhịn được cảm thấy nỗi chua xót dâng lên, rốt cuộc mở mắt ra, ánh sáng trong mắt ảm đạm, : “Ngài vẫn còn biết cốt nhục chí thân sao? Vậy vì sao phải đẩy Ly nhi vào tình cảnh nguy hiểm như vậy? Ngài biết Hoàng Phủ Thanh Hựu hại ngài, vậy mà còn dùng chúng ta làm mồi nhử sao?”
      có.” chậm rãi vỗ về đầu của nàng, “Hoàng Phủ Thanh Hựu sớm định ra kế hoạch động thủ vào buổi chiều, địa điểm động thủ chính là Nhất Phẩm lâu, cho nên ta mới đưa nàng cùng Bất Ly vào ngôi nhà đó. Chẳng qua, kịp thời thay đổi kế hoạch, cũng may thị vệ vẫn thầm theo bên cạnh chúng ta mới gây thành đại họa.”
      Tịch Nhan bỗng dưng ngồi dậy từ trong lòng , loại cảm giác áy náy này lại lần nữa ập đến: “Ngài ra ngài là vì bảo hộ ta cùng Bất Ly......” Trong lòng nàng còn lo lắng nữa, thanh đến thể hơn, đầu cũng cúi thấp xuống, ánh mắt nàng dừng lại cánh tay phải đặt ở bên, nhịn được cảm thấy rất đau lòng: “Tay còn đau ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn nàng: “Nàng hôn ta cái, có lẽ đau .”
      Tịch Nhan có chút cáu giận trừng mắt liếc nhìn cái, bỗng nhiên nhớ lại ngày ấy trong ngôi nhà ấy từng qua những lời này: “Ngài phải rằng cái gọi là ngu dốt chính là thẳng thắn thành khẩn đối với ta lần thứ hai sao? Vậy vì sao phải cho ta biết những chuyện này?”
      Hồi lâu sau nàng mới nghe được thanh của : “Bởi vì ta muốn giận dỗi nhau nữa. Ta mất hai người có liên hệ huyết thống rồi, dù có tình cảm nhưng cũng khổ sở, huống chi là nàng?”
      Lời này là động tình động dung, căn bản giống với Hoàng Phủ Thanh Vũ ngày thường, Tịch Nhan nhịn được khẽ giật mình, nâng mắt nhìn về phía , nhưng thấy trong đôi mắt đen của bỗng lóe lên ánh sáng.
      bỗng nhiên vươn cánh tay bị thương ra ôm lấy Tịch Nhan, thấp giọng : “Nhan Nhan, ở lại , đừng rời khỏi đây nữa. Cho dù là nửa năm sau, cũng cần . Nàng từng qua, cho dù thể làm đôi vợ chồng tốt, cũng có thể làm đôi cha mẹ tốt, coi như là vì Bất Ly, ở lại .”
      rốt cuộc cũng nhắc tới hẹn ước nửa năm với nàng, tuy giờ trí nhớ của nàng hoàn toàn biến mất nhưng cuối cùng nàng cũng tin mình là thê tử của , là mẫu thân của Bất Ly.
      Tại nơi đây, vào lúc này, tình ý chậm rãi dâng trào, Tịch Nhan bỗng nhiên nghẹn ngào, mê ly .
      Kỳ nàng thà là lúc trước ép mình phải đồng ý thời hạn cả đời, cần phải cái gì nửa năm sau thả nàng . Bởi vì nay, nàng thể nào rời khỏi Bất Ly, huống chi sau này?
      Nhưng Nam Cung Ngự, phải làm sao bây giờ?
      trangtrongnuoc thích bài này.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 270 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Nghĩ đến Nam Cung Ngự, tâm Tịch Nhan bất giác trầm xuống, cũng trả lời câu hỏi của Hoàng Phủ Thanh Vũ, liền mở miệng : “Chuyện tìm thuốc có tiến triển gì ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ dừng chút, cánh tay từ bên hông nàng buông ra, thanh cũng trầm xuống: “ có.”
      Tịch Nhan vừa nghe thanh của , liền hiểu được suy nghĩ gì. Hôm nay, ban chết cho hai người thân, trong lòng nhất định rất khổ sở, tuy là nàng biết nhiều về bọn họ, nhưng nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ đau lòng như vậy, cũng lên tất cả. Bên cạnh đó, tối nay dựng lên tòa phù dung trướng trong Ngự trong hoa viên, có thể thấy được nhất định là muốn cùng nàng tâm , tất nhiên muốn nghe nàng đề cập đến Nam Cung Ngự .
      “Ta thể nào rời khỏi Bất Ly.” Tịch Nhan rũ mắt xuống, thấp giọng , “Nửa năm sau, ta cũng biết nên chọn như thế nào.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vừa nghe nàng vậy liền chuyển tầm mắt người nàng lần nữa, dừng chút, đột nhiên từ người lấy ra vật đặt vào trong tay nàng. Tịch Nhan nhìn thấy đó là khối ngọc, khi nắm trong lòng bàn tay cảm giác rất ấm áp.
      “Khối ngọc này, ta từng cho nàng lần, nhưng khi đó, nàng lợi dụng nó để trốn thoát khỏi ta.” Thanh của nặng nề, “Nay ta lại cho nàng lần nữa, thấy ngọc bài này như gặp ta, để xem nàng dùng như thế nào.”(Các bạn đọc truyện tại: tuthienbao.com
      Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ)Tịch Nhan nhịn được dùng sức nắm chặt khối ngọc bội, được lời.
      Có lẽ từ lần đầu tiên xuất ở trong giấc mộng của nàng, dù trong trí nhớ của nàng còn có nhưng vẫn tồn tại trong tiềm thức của nàng, thế cho nên vừa nhìn thấy , đến bên cạnh , trong lòng nàng lại nảy sinh những cảm giác mà ngay cả bản thân mình cũng có cách nào khống chế được, càng ngày càng phát triển, thể vãn hồi được.
      Có lẽ, nàng từng giống như bây giờ, giống như bị trúng cổ độc của , chậm rãi, thể ngăn chặn được cảm giác đối với ...... Động tâm.
      Nàng biết phải mở miệng như thế nào, hồi lâu sau, vẫn thể chuyện về Nam Cung Ngự: “Ngài có thể đáp ứng với ta hay , nhất định tìm được thuốc giải cứu Nam Cung Ngự?”
      Sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ trầm, bỗng nhiên ngã về phía sau, xay người lại ngủ.
      Tịch Nhan ngồi hồi lâu ở bên cạnh , rốt cuộc chậm rãi nằm xuống ôm sau lưng , đem cằm tựa vào vai : “Có như thế, ta ở lại chỗ này, trong lòng cũng dễ chịu chút.”
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ ngưng trọng lại, tay trái nắm lấy khuôn mặt của nàng: “ lại lần nữa xem.”
      Tịch Nhan ha ha nở nụ cười, xoay đầu chỗ khác: “ .”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ xoay người cái đặt nàng ở dưới thân, cúi đầu xuống cắn cằm của nàng: “.”
      .” Tịch Nhan vẫn bướng bỉnh.
      tinh.” Hoàng Phủ Thanh Vũ nghiến răng nghiến lợi thốt lên, nhưng giọng vẫn ôn nhu, cúi đầu hôn lên môi nàng.
      Tịch Nhan hứng lấy nụ hôn của , thân mình mềm mại tựa vào trong lòng , bao lâu bỗng thở gấp, bàn tay còn sức lực đánh vào vai , ý bảo buông ra để cho mình có thể hít thở. Nhưng Hoàng Phủ Thanh Vũ làm như nhìn thấy, vẫn bá đạo chiếm đoạt đôi môi nàng như muốn nuốt nàng vào trong bụng mới thỏa mãn.
      Lúc Tịch Nhan cơ hồ muốn ngất xỉu, rốt cuộc mới buông lỏng nàng ra chút, ngược lại cởi quần áo người nàng, nhưng chỉ với bàn tay nên cực kỳ thuận lợi lắm, loay hoay hồi lâu, sau đó căm tức gầm tiếng, lại tìm đến đôi môi của nàng.
      Tịch Nhan vất vả mới bình ổn hô hấp lát, muốn để cho bản thân mình lại thể hít thở lần nữa, nên bất giác xoay đầu sang phía khác, mềm giọng gọi tiếng: “Thất lang, chàng để cho ta nghỉ ngơi chút mà.”
      Tiếng “Thất lang” kia quả thực làm cho Hoàng Phủ Thanh Vũ chấn động mạnh, lập tức cúi người xuống, ánh mắt sâu thẳm nhìn nàng chăm chú: “Nàng gọi ta là gì?”
      Trong mắt Tịch Nhan lóe sáng, mang theo ý cười giảo hoạt: “Thất lang nha, chàng phải đứng hàng thứ bảy sao?”
      Hô hấp của Hoàng Phủ Thanh Vũ trở nên dồn dập, đôi mắt sáng ngời giống như người bị sốt cao, bỗng nhiên vươn tay ra, xoa xoa chiếc cổ của Tịch Nhan: “Gọi lại lần nữa .”
      Tịch Nhan vẫn cười ha ha như cũ, quay đầu : “ gọi.”
      Bàn tay của Hoàng Phủ Thanh Vũ từ chiếc cổ của nàng liền trượt xuống, lần này, đến bên hông của nàng, cực kỳ thuận lợi cởi được quần áo của nàng ra, bàn tay to lướt qua da thịt mềm nhẵn, làm cho hô hấp của nàng cũng trở nên dồn dập: “Ngoan, gọi lại lần nữa .”
      Cho đến khi dục vọng của để ở lối vào của nàng, Tịch Nhan mới ý thức được nguy cơ, vội vàng đưa tay nắm chặt bên chăn đệm, lần nữa gọi ra tiếng: “Thất lang...... Ta sợ đau.”
      Từ khi trở lại bên cạnh , nếu tính mê ly đêm qua, Tịch Nhan nhớ từng cùng có hai lần thân mật. Lần đầu tiên nàng bị Hoàng Phủ Thanh Hoành hạ dược, có ý thức gì cả; Nhưng vào đêm thứ hai, nàng hoàn toàn thanh tỉnh, tuy rằng thẹn thùng nhưng lại mang theo vui thích, tuy nhiên vẫn thể tránh khỏi có chút đau đớn.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ bỗng dưng nở nụ cười, thanh trầm thấp sung sướng, lâu rồi trong lòng chưa từng vui vẻ và kích động như vậy, bàn tay to nhàng xoa xoa khuôn mặt của nàng, ôn nhu : “Nhan Nhan, từ nay về sau, hai chúng ta đều ở cùng chỗ, được ?”
      Tịch Nhan cắn ngón tay nhìn , đôi mắt chuyển động vòng vo: “Vậy Ly nhi sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi hạ thân dưới xuống: “Ly nhi phải nhắc nhở chúng ta, từ nay về sau, vĩnh viễn được chia cắt hay sao?”
      chuyện bỗng nhiên tiến thẳng vào nàng, Tịch Nhan rên lên tiếng, nhưng bị nuốt hết tiếng rên chưa kịp thoát ra khỏi miệng, tuy nhiên nàng cảm thấy đau chút nào, nhịn được vui sướng thở phào nhõm, lúc này nàng mới hồi tưởng lại câu vừa rồi của -- từ nay về sau, vĩnh viễn được chia cắt. Trong lòng nàng bất giác tràn đầy lo lắng, giống như là cùng kết hợp ấm áp như vậy, trọn vẹn như vậy làm cho người ta cảm thấy mỹ mãn đến run sợ.
      “Thất lang......” Nàng lại mềm giọng gọi tiếng, tay chân cùng quấn lấy thân thể của .
      Tuy rằng trí nhớ còn nữa, nhưng ôn tồn hoan ái từng xảy ra biến mất. Có lẽ đúng là bởi vì như thế, nên trong chuyện này Tịch Nhan cùng vẫn trước sau như phối hợp ăn ý, mà nàng, tuy rằng so với trước kia càng thêm e lệ, nhưng vẫn lớn mật cùng cuồng nhiệt như trước.
      Vào giờ này khắc này, nàng bất động thanh sắc ngầm thúc giục .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cúi đầu nở nụ cười, vừa hôn nàng, vừa ôn nhu thẳng tiến.
      Cảm giác này...... Tịch Nhan kiềm chế được hét to lên, bỗng nhiên sực nhớ lại, cố gắng nén giọng lại, cắn răng, đôi mắt trong suốt nhìn : “Đêm qua, chàng có hay ...... Đối với như ta vậy?”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 271 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Hoàng Phủ Thanh Vũ mạnh mẽ tiến thẳng về phía trước, nghe nàng khắc chế được rên rỉ ra tiếng, cười khẽ hỏi: “Đối với nàng như thế nào?”
      Tịch Nhan nhịn được ôm lấy cổ , nâng nửa thân người lên, cắn cắn lỗ tai : “Chàng lẩn tránh đáp, chính là có!” Dừng chút, nàng tức giận mở miệng hỏi: “Vì sao phải làm thế?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn ngừng chuyển động, : “Nàng muốn biết vì sao, vậy phải xem Thập Nhị cho nàng biết những gì.”
      “Chàng biết rồi sao?” Tịch Nhan sợ hãi kêu lên tiếng, bỗng bịt kín miệng mình, biết nghĩ tới điều gì, thân thể cuộn lại thành đoàn.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ bất giác kêu rên tiếng, khả năng lĩnh ngộ của Tịch Nhan cũng rất mạnh, có chút xấu hổ cùng ảo não, lại có chút bừng tỉnh đại ngộ, nở nụ cười, đánh quyền người , cuối cùng mới giọng : “Bên ngoài có người hay vậy? Chẳng may bị người ta nghe được có thể bị đồn thổi nữa.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cúi đầu hôn lên môi nàng: “ cần sợ, ta an bài ổn thỏa rồi.”
      Cánh tay của Tịch Nhan lại ôm lấy tấm lưng của lần nữa. Thời tiết đêm thu vốn hơi hơi lạnh, nhưng người của cả hai đều có mồ hôi, trong lúc thân thể tiếp xúc khắng khít với nhau, Tịch Nhan còn tâm tư tiếp tục vấn đề lúc trước nữa, chôn mắt vào gáy , sâu cái lại nông cái **.
      Lực đạo của dần dần lớn hơn, Tịch Nhan có chút chịu nổi, mềm mại gọi tiếng “Thất lang”, lại trở nên ngoan ngoãn lại, chỉ thiếu chút nữa là nhàng đem nàng hòa vào trong thân thể .
      Tịch Nhan bỗng đạt đến cực hạn như pháo hoa đột nhiên vụt sáng, gắt gao ôm chặt lấy , tấm lưng mềm mại cong lên, trong cảm giác làm người ta run rẩy mừng như điên, khóe mắt nàng tự chủ lại rơi lệ.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lại đau lòng cúi đầu xuống, chậm rãi hôn lên nước mắt của nàng, ôn nhu : “Ngoan, có thoải mái ? Chỗ nào thoải mái, cho ta biết.”
      Tịch Nhan mặc dù rơi lệ, nhưng kiềm lòng được nhếch khóe miệng lên, nhìn cái trán ướt đẫm mồ hôi, bỗng nhiên giơ đầu lên, đem đôi môi mình in lên đôi môi . giữ lấy đôi môi nàng, mút vào, đầu lưỡi liếm đến khớp hàm của nàng. Tịch Nhan cuồng nhiệt mà lớn mật mở chiếc miệng nhắn ra, để mặc đầu lưỡi của đẩy hàm răng của nàng ra, tiến vào bên trong, ôn nhu lại ôn nhu chạm vào đôi môi mềm mại của nàng.
      Trong cơn hoảng hốt, Hoàng Phủ Thanh Vũ tựa hồ cuối cùng cũng hiểu được thế nào là “Rốt cuộc”, trong lòng bỗng dâng lên cảm giác xúc động cùng thỏa mãn.
      Cùng với nàng, mặc kệ là nàng nhìn ra được từng làm những gì, sau đó là tiến nàng lui, trải qua nhiều chuyện vừa chua xót vừa ngọt ngào, cho tới bây giờ, thời gian trôi qua mười năm!
      Mười năm cũng phải là ngắn, nhưng tương lai chắc chắn còn rất dài?
      ......
      Sau nửa đêm, những ánh sao bầu trời có vẻ vô cùng cao xa mà yên tĩnh.
      Tịch Nhan gối đầu lên khuỷu tay của Hoàng Phủ Thanh Vũ, xuyên qua lỗ hổng tròn tròn đỉnh phù dung trướng ngắm nhìn những vì sao lấp lánh, ràng chỉ thấy có vài ngôi sao, nhưng giống như làm như thế nào cũng đếm xong, rốt cuộc nàng đành bỏ cuộc, biết lại sinh ra cảm khái gì, đột nhiên thốt lên câu: “Phù dung trướng noãn độ xuân tiêu, Xuân tiêu khổ đoản nhật cao khởi,
      Tòng thử quân vương bất tảo triều.” (* Trích trong bài Trường Hận Ca của Bạch Cư Dị)
      Hoàng Phủ Thanh Vũ kéo chăn người phủ lên người nàng, nhàng nhéo nhép chóp mũi của nàng, cuối cùng cũng thể liềm chế được, lại nghiêng người cúi xuống hôn nàng.
      Tịch Nhan cười khanh khách, thuận tay ôm choàng qua cổ , sau lúc lâu, rốt cuộc nhớ tới những lời lúc nãy bị chặn lại, trầm ngâm lát mới : “Chuyện tối hôm qua với chuyện Thập Nhị gia cho ta biết có quan hệ gì sao?”
      “Thập Nhị có cho nàng biết hay , ba năm trước đây nàng từng trúng độc?” từ cao nhìn xuống nhìn nàng, trong ánh mắt tràn đầy nhu hòa.
      Tịch Nhan gật gật đầu. thực tế, từ Thập Nhị trong miệng, lúc biết chuyện này nàng vô cùng rung động. Nếu khi đó, Hoàng Phủ Thanh Vũ biết nàng còn có năm mất mạng, nhưng vẫn thể thả nàng theo Nam Cung Ngự, như vậy trong lòng có bao nhiêu khổ sở?
      Khi đó Thập Nhị cười lạnh tiếng: “Khổ sở? Với tính tình của Thất ca như vậy, nếu càng để ý, mặt càng lạnh nhạt. Đệ biết huynh ấy có bao nhiêu khổ sở, chỉ biết là trong quãng thời gian đó, huynh ấy bình tĩnh đến nỗi dường như đời chưa từng có người này xuất , giống như Bất Ly chính là nữ nhi của riêng mình huynh ấy, nếu người khác hỏi thăm về mẫu thân của Bất Ly, huynh ấy còn có thể mĩm cười cho qua chuyện! Tẩu huynh ấy có bao nhiêu khổ sở?”
      Trong ngữ khí tràn đầy chỉ trích, ràng là vì bất mãn cho những tổn thương mà huynh trưởng của mình phải gánh chịu.
      Cũng chính bởi vì vậy, sau này, mỗi khi Tịch Nhan ở trước mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ, nàng luôn có vẻ lo lắng thôi.
      Dù sao, là nàng phụ .
      Nay có thể ra với nàng biết bản thân mình từng bị trúng độc, tay nàng xoa chỗ ngực trái của , nhàng xoa xoa, giống nhau muốn xoa dịu nỗi đau xót mà phải chịu đựng trong suốt hai năm qua. Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi cầm tay nàng, đưa tới bên môi nhàng hôn lên.
      Nỗi nghi hoặc trong lòng Tịch Nhan cũng rốt cuộc có thể ra: “Vậy vì sao ta chết? Có phải Nam Cung Ngự giải độc cho ta hay ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên lắc lắc đầu, nhàng vén những sợi tóc bên tai nàng: “ có bản lãnh lớn như vậy đâu.”
      “Đó là ai?” Tịch Nhan nhịn được kinh ngạc kêu lên. Chẳng lẽ trước khi nàng cùng Nam Cung Ngự về Đại Sở, nàng được người khác giải độc rồi.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên rũ mắt xuống: “Người giữ lại tính mệnh của nàng chíng là mẫu thân của ta.”
      “Mẫu thân của chàng?” Tịch Nhan nhịn được hô to lên. Nàng nhớ Nam Cung Ngự từng với nàng cùng với Hoàng Phủ Thanh Vũ từng là bạn bè tâm đầu ý hợp, sau đó cả hai trở mặt. Nam Cung Ngự ràng cho nàng biết mẫu thân của Hoàng Phủ Thanh Vũ qua đời! Nàng bất giác run sợ: “Mẫu thân của chàng còn sống sao?”
      vẫn thản nhiên cười, lắc lắc đầu.
      Tịch Nhan nhịn được nóng nảy: “Chàng cũng đừng thừa nước đục thả câu, cho ta biết .”
      “Hôm qua ta rồi, bệnh của nàng do lúc sinh Bất Ly để lại di chứng, kỳ phải, hôm qua, là độc người nàng phát tác. Bởi vì Lạc Hà cung ở vị trí đặc thù, nên mới cho nàng vào đó ở, ta vốn hy vọng ngăn chặn độc tính chậm rãi phát ra, như vậy càng dễ dàng cho việc điều trị.”
      “Ý của chàng là, độc của ta được mẫu thân của chàng ngăn chặn lại sao?” Tịch Nhan trở nên rối loạn, “ đúng, mẫu thân của chàng qua đời rồi ......”
      “Chính là mẫu thân.” Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi cầm tay nàng, “Là mẫu thân để lại loại thuốc ngăn chặn độc tính người nàng.” mang theo tay của Tịch Nhan chậm rãi đặt lên trước ngực mình.
      Tịch Nhan rốt cuộc khắc chế được thốt lên: “Chàng?!”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 272 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên nở nụ cười:“Ta biết mẫu thân vì sao lại chế ra loại độc dược này, nhưng ta tin tưởng, người muốn dùng thuốc độc này, cho nên giải dược cũng chỉ chế đượcmột nửa liền bỏ dở. nghĩ tới lại bị hoàng tổ mẫu lấy được làm hại tới nàng.”
      Trong lòng Tịch Nhan co rút lại, nghe đến vị hoàng tổ mẫu kia, nàng nhịn được cảm thất đau đau: “Vậy vì sao chàng có thể giúp ta giải độc?”
      “Bởi vì khi tuổi ta còn , mẫu thân từng cho ta ăn viên hộ tâm tán cuối cùng đời này, cho nên ta có thể trở thành thuốc giải của nàng.” Hoàng Phủ Thanh Vũ ôm lấy khuôn mặt của nàng, trán chạm trán với nàng vô cùng thân thiết để cho hô hấp giao hòa với nhau, “Nàng chết, có lẽ chính bởi vì trước kia chúng ta từng có vài lần hoan ái, nên có thể ngăn chặn độc tính trong cơ thể nàng.”
      Nghe vậy, trong lòng Tịch Nhan nhịn được sợ hãi than thầm – đời ngờ lại xảy ra chuyện kỳ diệu như vậy, có phải là do số mệnh an bài hay ? Tựa như cuối cùng, giờ này khắc này, nàng nằm ở trong lòng , hưởng thụ thân mật này, nhưng chỉ là thân mật thôi.
      “Vậy......” Khuôn mặt Tịch Nhan ửng đỏ lên, thấp giọng : “Ngoại trừ như vậy, có biện pháp khác có thể giải độc sao?”
      “Có.” thở dài tiếng, “Lần trước lão Lục hạ dược nàng, trong đó có loại thuốc có chứa độc tính, nhưng ai ngờ đánh bậy đánh bạ lại giúp độc tính trong cơ thể nàng . Trước kia sở dĩ có biện pháp chế ra giải dược chính là bởi vì độc này tàng trong cơ thể nàng quá sâu, căn bản thể phân biệt độc tính như thế nào, nhưng nay lại có thể biết ràng rồi, chẳng qua...... Loại thuốc giải này mang tính hàn, đối thân thể nữ tử tổn thương rất lớn, nếu dùng lâu dài, chỉ sợ bị nghiện thể phụ thuộc vào nó nữa. Nếu dùng loại thuốc này để điều trị, khác nào uống rượu độc giải khát.”
      Tịch Nhan nghe xong, nhịn được lại lần nữa rũ mắt xuống: “Vậy về sau chẳng phải là...... Chẳng phải là......”
      Làm sao nàng lại lớn mật như vậy, dù sao cũng là nữ nhi có gia giáo nên thẹn thùng, nên lời.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ôm lấy nàng, lật người lại, để cho nàng nằm ở trong lòng mình, rồi cúi đầu nở nụ cười: “Về sau thế nào?”
      Da thịt tiếp xúc vô cùng thân mật, Tịch Nhan ràng cảm giác được thân thể của lại xuất biến hóa, mặt đỏ lên, chôn ở trong lòng nhàng nở nụ cười.
      “Còn chịu được ?” cố ý đè thấp thanh rất nhiều, nghe có vẻ dị thường thuần hậu lọt vào trong tai Tịch Nhan, nàng nhịn được khẽ run rẩy, hồi lâu sau, nhàng lên tiếng: “Ừ.”
      Hai người lần nữa kết hợp thân mật, hô hấp của trở nên dồn dập, thanh rên rỉ quyến rũ của Tịch Nhan tràn đầy toàn bộ phù dung trướng.
      ************************************************** ***
      Hơn hai năm trước, lúc đương kim Thánh Thượng vẫn còn là thân vương, sườn Vương phi trong phủ, mẫu thân của trưởng công chúa đột nhiên biến mất, dù là tin tức của nàng, hay là bóng dáng của nàng có ai nghe đến hay gặp qua, ngay cả lúc sắc phong cho hậu cung, cũng ai nghe đôi câu vài lời về vị sườn Vương phi này. Bởi vậy, sau khi Hoàng Phủ Thanh Vũ đăng cơ ngôi vị hoàng đế thời gian, mọi người trong triều đều phỏng đoán, phải mất thời gian dài sau đó, những phỏng đoán này mới lắng xuống, giống như đời chưa bao giờ có người này xuất .
      Nhưng nay, nàng lại đột nhiên xuất trong chốn hậu cung, ràng là vô danh vô phận, nhưng lại cùng trưởng công chúa giống như hai mẹ con, cùng hoàng đế giống như phu thê mà đối đãi với nhau, cùng ngồi cùng ăn với các phi tần trong hậu cung, thậm chí theo những lời đồn đãi trong chốn hậu cung, nàng cơ hồ chiếm được độc sủng của hoàng đế. Chỉ căn cứ vào việc hoàng đế cho dựng lên tòa phù dung trướng trong Ngự hoa viên chỉ vì để cùng nàng hàng đêm xuân tiêu là biết!
      Vì thế trong triều đình lẫn hậu cung lại lần nữa gió nổi mây phun.
      ít tin đồn truyền ra ngoài dân gian, thậm chí có lời đồn nàng là hồ ly tinh chuyển thế, hai năm trước vì bị vị thuật sĩ có đạo pháp cao thâm đánh trở về nguyên hình, cho nên trở lại thâm sơn tiếp tục tu luyện, nay tu luyện thành công nên lại ra mê hoặc thánh tâm. Nếu , làm sao giải thích việc nàng đột nhiên biến mất, lại đột nhiên xuất ? Tin đồn còn rằng thậm chí ngay cả Bất Ly cũng do nàng ta mang theo vào cung, vị tiểu công chúa này cũng tiểu hồ ly tinh, về phần chứng cớ, bất luận hoàng đế cưng chiều bé như thế nào, nhưng tích bé phá tan tòa cung điện mà bị trách mắng dù chỉ câu cũng nhìn ra được tiểu nữ này rất đơn giản.
      Những lời đồn đãi trong dân gian có bài bản hẳn hoi, hơn nữa còn kèm theo chứng có, chỉ trong thời gian ngắn trở thành đề tài câu chuyện cho dân gian trong lúc trà dư tửu hậu, mọi người đều rất say sưa.
      Lúc lâm triều, có vị đại thần thận trọng chi đưa ra vấn đề về thân phận nữ tử tên gọi Lăng Vi Chi kia. Vốn định lấy vấn đề này đưa ra đàm luận triều, nhưng ngờ Hoàng Phủ Thanh Vũ vừa mới nghe hồi bẩm xong, liền thản nhiên vung tay lên :“Nàng vốn là sườn phi của bổn vương, bởi vì thân thể bị nhiễm bệnh cho nên lên núi dưỡng bệnh, vì thế chuyện sắc phong chưa từng đề cập đến. Nay bệnh của nàng cũng được điều trị tốt rồi, trẫm có chủ ý, nhọc các vị khanh gia phiền lòng.”
      Chỉ vài câu ngắn ngủi, bị miệng văn võ bá quan cả triều đình lại. Mọi người đều biết, từ khi Bắc Mạc khai quốc tới nay, các vị hoàng đế tối kỵ những chuyện liên quan tới quỷ thần, bởi vậy cho dù dân gian tràn đầy tin đồn, nhưng ai dám điều gì nữa.
      Sau khi Hoàng Phủ Thanh Vũ tan triều mới nghe Thập Nhị kể về những lời đồn đãi trong dân gian, nhịn được cúi đầu cười to: “Lại có chuyện như thế này sao?”
      Thập Nhị gật gật đầu, : “Vừa rồi đệ nghe Thất ca triều cái gì mà sinh bệnh rồi dưỡng bệnh, nếu đệ biết nội tình, đệ thực cũng hoài nghi Thất tẩu có phải là hồ ly tinh hay về trong núi dưỡng bệnh.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên lắc lắc đầu, cười : “ thời gian nữa ra cung tế thiên, mọi người được nhìn thấy tận mắt tự nhiên cũng đàm tiếu gì nữa .”
      “A.” Thập Nhị lên tiếng, cúi đầu xuống, trong ánh mắt của chàng thiếu niên tuổi trẻ tuấn lên nét mỏi mệt.
      “Lão Cửu còn chưa trở về sao?” Tầm mắt của Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên lướt qua , lại thấp đầu hỏi.
      Thập Nhị lại lên tiếng, bỗng nhiên nở nụ cười, : “Người đệ phái dọ thám trở về Cửu tẩu mang theo đứa bé ra ngoài du ngoạn rồi, biết nơi nào, cũng biết bao lâu, e rằng Cửu ca nhất định là hận nghiến răng nghiến lợi, phái người đuổi theo truy xét khắp bốn phương tám hướng.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ sớm dự đoán được điều này, thản nhiên “Ừ” tiếng, lại : “Vậy còn đệ?”
      Thập Nhị nao nao, khóe mắt cũng nhịn được khẽ cúi xuống, khôn mặt tuổi trẻ tràn đầy vô tội cùng ủy khuất, môi giật giật, nhưng gì cả.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 273 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ngẩng đầu lên nhìn cái, thản nhiên : “Thập Nhị, đệ cũng trưởng thành rồi, Thất ca tôn trọng quyết định của đệ, nhưng ta hy vọng nhìn thấy đệ do dự như vậy.”
      Thập Nhị cúi thấp đầu, đọc mà như đọc Chương trước mặt, đôi mắt cũng trở nên trống rỗng: “Thất ca, nên như vậy sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng nhìn , chỉ thản nhiên : “Thống nhất Nam Bắc, thiên hạ quy về mối, đó chính là tâm nguyện suốt đời của phụ hoàng.”
      “Cũng chính là khát vọng của Thất ca huynh.” Thập Nhị lẩm bẩm , “Như vậy, tấn công Đại Sở là việc phải làm.”
      Trong lòng rất khổ sở khi nghĩ đến nụ cười tươi sáng như ánh nắng của Nguyệt Nha Nhi, nhưng khi nghĩ đến nàng có thể là cố ý tiếp cận để dò hỏi tin tức, trong lòng lại co rút lại.
      “Nếu đệ thích nàng sớm nên thả nàng ta .” Hoàng Phủ Thanh Vũ trầm giọng , “Về sau chiến trường gặp lại, cũng bị ưu phiền. Mà nếu đệ thích nàng, hoặc tại cưới nàng, hoặc đợi cho đến ngày bắt được hoàng gia Đại Sở, đệ bắt lấy nàng với thân phận tù binh mang về. Nên lựa chọn như thế nào, trong lòng đệ chắc hẳn là có chủ ý rồi.”
      Thập Nhị khẽ cắn môi, cảm thấy mình thể chọn lựa được biện pháp nào cả. phải là Hoàng Phủ Thanh Vũ, chuyện gì cũng đều có thể bày mưu nghĩ kế, có thể đem nữ tử nắm trong lòng bàn tay, vừa quay đầu lại tấn công quốc gia của nàng. Hoàng Phủ Thanh Vũ có thể làm được mọi chuyện, nhưng chỉ sợ Hoàng Phủ Thanh Tuyên cả cuộc đời này đều làm được.
      “Thất ca, đệ nghe lời huynh.” Hồi lâu sau, Thập Nhị rốt cuộc cúi đầu mở miệng trả lời.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ rốt cuộc gác chiếc bút trong tay xuống, đứng lên về phía , đưa tay đấm cơ ngực rắn chắc người của Thập Nhị, : “Thất ca biết đệ thích nàng ta, muốn đệ buông tha cho nàng ta chỉ sợ là có khả năng. Tuy nhiên cũng may là các ngươi đều còn trẻ, thời gian hai ba năm, phải thể chờ đợi nổi. Thất ca đáp ứng với đệ, sau khi đánh bại Đại Sở, nhất định đem nàng đưa đến bên cạnh đệ. Đến lúc đó còn rất nhiều thời gian, đệ và nàng ta từ từ bồi đắp tình cảm?”
      Thập Nhị hơi nhếch môi, lâu sau mới : “Nguyệt Nha Nhi giống Thất tẩu, Nguyệt Nha Nhi rất quật cường.”
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ dần dần trầm xuống: “Ta cam đoan với đệ, ta giúp nàng ta bình yên vô .”
      Thập Nhị nhịn được hơi đỏ hai mắt, nhìn Hoàng Phủ Thanh Vũ, rốt cuộc khẽ gật đầu.
      Sau khi xong xuôi công trong Ngự thư phòng, hoàng cung cũng lên đèn, đến thời gian dùng bữa tối, Hoàng Phủ Thanh Vũ liền giữ Thập Nhị ở lại cùng nhau dùng cơm. Hoàng Phủ Thanh Vũ vốn phải là người ăn nhiều nên dùng nhiều lắm. Mà Thập Nhị tâm chất chồng trong lòng nên mặc dù Hoàng Phủ Thanh Vũ phân phó riêng làm những món bình thường thích ăn, cũng chỉ chạm vài đũa, bao lâu sau liền đứng dậy chào từ giã, Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng ngăn cản nữa.
      Khi trở lại Ngự thư phòng, có thái giám của Kính phòng mang theo mâm bạc có các thẻ bài tiến vào, Hoàng Phủ Thanh Vũ chỉ thản nhiên liếc mắt cái, thuận miệng : “.”
      Kỳ từ khi đăng cơ lập hậu cung cho tới nay, số lần lật thẻ bài ít ỏi đến nỗi có thể đếm được đầu ngón tay, mà những lần ấy cũng chỉ là thẻ bài của Mạc phi bài ở Lạc Hà cung, thời gian còn lại mỗi khi Kính phòng đến đều bảo “”. Tống Văn Viễn từ sớm liền dự đoán được hôm nay nhất định cũng kêu , liền ý bảo kia thái giám lui ra, còn mình tiến lên : “Hoàng Thượng, có cần nô tài đón Lăng chủ tử lại đây ?”
      Tịch Nhan có phẩm vị, người trong cung mỗi khi nhìn thấy nàng, ngay cả thỉnh an cũng cảm thấy xấu hổ và bối rối, cho nên nhất thời liền có rất nhiều lời ra tiếng vào rơi vào tai của Tống Văn Viễn, liền làm chủ phân phó xuống dưới bào xưng hô Tịch Nhan là Lăng chủ tử, cũng may Tịch Nhan chưa bao giờ đưa ra cầu gì, mà hoàng đế cũng chưa từng hỏi qua.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên nhíu nhíu mi tâm, : “ cần.” Dừng chút, lại tiếp: “Ngươi phái người qua bên đó, cho nàng nghỉ ngơi sớm .”
      Tống Văn Viễn lên tiếng, vừa muốn lui ra, Hoàng Phủ Thanh Vũ bỗng mở miệng: “Đợi chút. Ngày mai phân phó Nội Vụ phủ ra đạo ý chỉ, sắc phong nàng là Lăng tần.”
      Tống Văn Viễn nao nao, nhưng vẫn thể khom người tiếp chỉ, rời khỏi Ngự thư phòng.
      Qua hôm sau, sáng sớm Tịch Nhan đến tấm cung của Bất Ly cùng nữ nhi chơi cờ.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ qua, chơi cờ có thể giúp cho trí não phát triển, bất đắc dĩ lại quá bận rộn, thể chơi với nữ nhi, Tịch Nhan liền tự mình đến. Nhưng bản thân nàng kì nghệ tinh thông, hơn nữa Bất Ly rất tinh quái, luôn lý giải phương pháp chơi cờ lung tung, ép buộc đến nỗi Tịch Nhan ứng phó nổi, hai mẹ con tranh cãi có thể là long trời lỡ đất.
      Khi ý chỉ của Hoàng Phủ Thanh Vũ truyền đến, nghe chỉ phong nàng là tần, tất cả các cung nữ trong Tây Lục cung đều mang vẻ mặt kinh ngạc, chỉ có Tịch Nhan thản nhiên tiếp chỉ, sau đó ngồi trở lại cùng nữ nhi chơi cờ.
      Bất Ly nhìn nàng đặt thánh chỉ ở bên, bỗng nhiên bĩu môi : “Ta muốn mẫu thân làm hoàng hậu cơ!”
      Tịch Nhan nâng mi nhìn nàng cái, nhịn được mặt mày hớn hở: “Tốt, vậy chờ Ly nhi về sau làm nữ hoàng đế, viết thánh chỉ phong cho mẫu thân làm hoàng hậu, được ?”
      được.” Bất Ly kêu lên, “Con muốn phụ hoàng viết thánh chỉ cơ!”
      Tịch Nhan xoa xoa hai lỗ tai bị chấn động, bất đắc dĩ liếc mắt nhìn nữ nhi cái, ánh mắt chút để ý lước qua thánh chỉ kia, cuối cùng cũng khắc chế được có vẻ hơi buồn bã.
      Vào buổi chiều, toàn bộ hoàng cung đều biết tin tức Tịch Nhan bị phong là tần, trong nhất thời lại có các loại nghi ngờ cùng trào phúng truyền ra, nhưng đều chỉ dám ngầm vài câu, ai dám cả.
      Lúc Hoàng Phủ Thanh Vũ vào Lạc Hà cung, ra tiếp giá chỉ có thân ảnh của Mạc phi, cũng để ý nhiều, thẳng vào trong đại điện, uống chén trà rồi đứng dậy tìm Tịch Nhan.
      Phòng trong, Tịch Nhan ngồi giường, đùi đắp tấm chăn mỏng, nhướng mày nhìn quyển sách dạy đánh cờ trong tay, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy tiến vào, nhịn được liên thanh kêu khổ: “Chàng tới đúng lúc, mau đến đây xem nước cờ này tên là gì, để ngày mai ta giảng cho Ly nhi nghe.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ qua ngồi xuống, thuận tay ôm nàng vào trong lòng, liếc mắt nhìn quyển sách tay nàng, thuận miệng : “Vây Nguỵ cứu Triệu. Nước cờ đơn giản như vậy cũng nhìn ra sao?”
      Tịch Nhan dựa lưng vào trong ngực , chậm rãi hé miệng nở nụ cười: “Ha, ra gọi là vây Nguỵ cứu Triệu nha.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ bật cười khẽ, hai tay vòng quanh người nàng: “Có chuyện gì muốn hỏi ta ?”
      Tịch Nhan khẽ hừ tiếng, lấy tay chỉ chỉ tấm thánh chỉ biết từ khi nào bị đá đến cuối giường, ngẩng đầu lên nhìn chiếc cằm của , khẽ thở dài: “Sao chỉ là tần thôi, ta còn tưởng rằng, chàng phế bỏ hoàng hậu tại, phong ta làm hậu chứ!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :