1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 259 : Tương kiến bất tương tri (gặp mà như quen biết)
      chuyện với Thập Nhị xong, Tịch Nhan trầm mặc đưa Bất Ly trở về tẩm cung, lúc xoay người ra, vẻ mặt hoảng hốt chưa từng có từ trước tới nay, mang theo Ngân Châm dạo trong Ngự trong hoa viên, nhưng bản thân cũng biết mình muốn đâu, nên làm thế nào.
      Lúc đến hòn giả sơn cao to, Tịch Nhan nhìn đỉnh hòn giả sơn có tòa lương đình, phút chốc liền dừng chân lại, với Ngân Châm: “Chúng ta lên đó ngồi .”
      Ngồi trong lương đình, nàng cơ hồ có thể quan sát được toàn bộ Ngự hoa viên. Phía đông, dưới tàng cây quế, có vài cung nữ hái những đóa hoa quế mới nở; Ở giữa hồ phía tây, có người chiếc thuyền ngắt những hoa sen sắp tàn; các con đường nối giữa các cung, các cung nữ trong tay cầm đủ thứ vật phẩm qua lại......
      Tất cả mọi thứ đều đâu vào đấy như vậy, chỉ trừ bỏ lòng của nàng.
      Tịch Nhan nhịn được sâu kín thở dài.
      Ngân Châm thấy bộ dáng của nàng như vậy, nhịn được mở miệng : “Chủ tử, nếu chúng ta đến ngồi ở Noãn các bên cạnh Ngự thư phòng nhé? Nghe hôm nay Hoàng Thượng tan triều rất sớm, sáng nay trở về Ngự thư phòng rồi.”
      Tịch Nhan nghĩ nghĩ, cũng biết vì sao lại gật đầu đáp ứng.
      Tống Văn Viễn đứng bên ngoài Ngự thư phòng, từ xa xa nhìn thấy Tịch Nhan chậm rãi đến, vội vàng tiến ra đón, vui cười : “Nô tài xin thỉnh an quận chúa. Quận chúa muốn gặp Hoàng Thượng sao? Nô tài lập tức thông truyền.”
      “Bên trong còn có ai sao?” Tịch Nhan nghĩ nghĩ .
      Tống Văn Viễn đáp: “Cửu gia cùng Thập Nhị gia ở bên trong.”
      “Vậy cần.” Tịch Nhan vừa xong xoay người, nhưng lại bị Tống Văn Viễn gọi lại: “Quận chúa cần rời , bằng đến Noãn các ngồi chút, chờ Hoàng Thượng cùng hai vị Vương gia xong việc, quận chúa có thể gặp Hoàng Thượng rồi.”
      Tịch Nhan còn chưa kịp nghĩ nên trả lời như thế nào, ánh mắt của Tống Văn Viễn bỗng nhiên lướt qua nàng, nhìn về phía sau, sắc mặt hơi đổi, cúi chào Tịch Nhan sau đó liền hướng tới người vừa tới phía sau lên tiếng tiếp đón: “A, nô tài khấu kiến Lục gia, sao Lục gia lại đến đây?”
      Hoàng Phủ Thanh Hoành kéo lê chân, cách khó khăn từng bước từng bước về phía trước, ánh mắt lại tập trung người Tịch Nhan, ánh mắt vô cùng đen tối.
      Tịch Nhan xoay người nhìn cái, bỗng dưng nhớ lại những lời Bất Ly với mình lúc nãy, nhìn thấy khuôn mặt của Hoàng Phủ Thanh Hoành vẫn tuấn lãng như trước, nhưng tay chân lại tàn phế, trong lòng nhịn được nảy sinh nghi hoặc -- biết làm chuyện gì đắc tội với Hoàng Phủ Thanh Vũ, huynh đệ như thủ túc lại rơi vào kết cục như vậy?
      Trong chớp mắt khi nàng xoay người lại, ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Hoành đột nhiên liền sáng ngời, khóe miệng gợi lên ý cười: “Nhan Nhan, lâu gặp rồi.”
      Trong thanh khàn khàn của lộ ra cổ quái, Tịch Nhan nghe xong cảm thấy rất phản cảm, thản nhiên thấp cúi người: “Lục Vương gia cát tường.”
      “Cát tường?” Hoàng Phủ Thanh Hoành cười lạnh tiếng, đôi mắt đào hoa vẫn nhìn chằm chằm vào Tịch Nhan, “Bộ dáng người ra người quỷ ra quỷ của ta như thế này, nàng còn cảm thấy ta cát tường.”
      “Ta tất nhiên biết Lục gia có cát tường hay .” Tịch Nhan khẽ cười , “Nhưng thấy tinh thần của Lục gia vẫn hào sảng như cũ, nên nghĩ chắc là tệ chút nào đâu.”
      Nàng biết người này cùng mình từng xảy ra chuyện gì, nhưng lại gọi mình bằng hai tiếng “Nhan Nhan” như vậy, nàng đối với cũng hảo cảm lắm, bởi vậy cũng muốn để lộ việc bản thân còn nhớ .
      “Ba năm gặp, Nhan Nhan vẫn biết cách ăn như trước.” Hoàng Phủ Thanh Hoành cười khẽ tiếng, “Cũng đúng, nhìn thấy nàng, ta đột nhiên cảm thấy rất cát tường.”
      Tịch Nhan muốn nhiều với nữa, cười , phất tay ra hiệu cho Tống Văn Viễn, sau đó liền dẫn theo Ngân Châm vào Noãn các.
      Tống Văn Viễn lúc này mới tìm được cơ hội hỏi Hoàng Phủ Thanh Hoành: “Lục gia muốn gặp Hoàng Thượng sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Hoành vẫn híp mắt nhìn theo bóng dáng Tịch Nhan vào Noãn các, khóe môi khẽ nhếch lên: “ cần nữa.” Dứt lời, liền xoay người lại, khập khiễng rời khỏi nơi này.
      Tịch Nhan ngồi chờ trong Noãn các mãi đến thời gian dùng bữa trưa, lúc này nàng mới nghe thấy bên ngoài thanh của Tống Văn Viễn đưa Hoàng Phủ Thanh Thần cùng Thập Nhị rời , trong lòng cũng biết vì sao có chút khẩn trương.
      Quả nhiên, lúc sau, cửa Noãn các bị đẩy ra, Hoàng Phủ Thanh Vũ vào.
      Ngân Châm thấy thế liền lui ra ngoài. Tịch Nhan ngẩng đầu liếc mắt nhìn cái, vẫn ngồi ở giường hề động đậy như cũ.
      “Gặp ta làm gì?” ngồi xuống chiếc ghê cách nàng xa gần, mắt cũng nâng thản nhiên hỏi.
      Kỳ Tịch Nhan cũng biết vì sao phải đến đây gặp , nhưng vừa nghe được ngữ khí của như vậy, trong lòng bỗng dưng dâng lên ngọn lửa biết nên gọi như thế nào, cắn chặt răng, lạnh lùng : “Ngày hôm qua ngài lấy cây trâm của ta, ta tới hỏi ngài để đòi lại.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lúc này mới nâng mắt lên, thản nhiên liếc về phía nàng: “ nay nàng nhận ra mình thích nó sao?”
      “Đương nhiên.” Tịch Nhan hơi ngẩng đầu lên, xoay mặt về phía, “Nếu cũng tới hỏi ngài.”
      “Ta ném rồi.” Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên .
      Tịch Nhan nhất thời cứng người lại, sau lát, đứng dậy, mỉm cười : “Cũng có gì, cùng lắm cũng ném mất rồi, dù sao trong hoàng cung Đại Sở với Tây Càng cũng có rất nhiều!”
      xong, nàng thèm nhìn đến nữa, đứng dậy liền ra Noãn các.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng quay đầu nhìn nàng, nhưng ngay khi tiếng đóng cửa vang lên, khẽ nở nụ cười, thở dài tiếng.
      Ra khỏi Ngự thư phòng, Tịch Nhan lại tìm về tâm trạng tự do tự tại, tùy tiện tìm hòn giả sơn ngồi xuống, muốn tiếp nữa.
      Nàng ngồi ngay đầu gió nên Ngân Châm sợ nàng bị cảm lạnh, vội hỏi: “Chủ tử, mau hồi cung thôi, nơi này ngồi bị lạnh.”
      Tịch Nhan hồn siêu phách tán lên tiếng: “Vậy ngươi quay về mang áo choàng đến đây .”
      Ngân Châm chần chờ lát, : “Vậy chủ tử ở chỗ này chờ nô tỳ nhé.”
      Tịch Nhan cũng trả lời, chỉ thất thần nhìn mũi chân lộ ra dưới làm váy của mình. Ngân Châm thở dài hơi, xoay người về phía Khâm An điện.
      Tịch Nhan lẳng lặng ngồi đó, cũng biết trải qua bao lâu, bỗng nhiên có tiếng bước chân nặng nề truyền đến, nàng cũng hề chú ý.
      Nhưng khi chiếc khăn tay đột nhiên bịt lên mặt nàng, Tịch Nhan bỗng dưng bừng tỉnh lại, mở to hai mắt, liền nhìn thấy trước mắt mình là cánh tay áo màu đen.
      Nàng nhận được chiếc áo này! Chính là Hoàng Phủ Thanh Hoành!
      Tịch Nhan cảm thấy dùng lực rất mạnh, giãy dụa ra, cũng kêu được, chiếc khăn tay thượng truyền đến mùi hương rất gay mũi, nàng rốt cuộc chịu đựng được nữa liền mất trực giác.
      Trong cơn hoảng hốt, nàng tựa hồ chỉ nghe thấy thanh khàn khàn, ngừng cười ở bên tai mình, cười......
      trangtrongnuoc thích bài này.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 260 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Tịch Nhan bị cơn lạnh như băng kích thích làm cho tỉnh lại, nàng khó khăn mở hai mắt ra, chỉ thấy trước mắt tối đen, trong khí phảng phất mùi hương khó ngửi. người nàng bị hắt nước lạnh, nhưng cái gì cũng đều nhìn thấy, chậm rãi ngồi xuống, ôm lấy thân mình co lại thành khối.
      Đột nhiên, bên cạnh có hơi thở của người nào đó tới gần, trong lòng Tịch Nhan chấn động: “Ai?”
      thanh khàn khàn vang lên: “Ta.”
      Lục Vương gia! Quả nhiên là ! Tịch Nhan cố gắng tự trấn định lại, cắn răng : “Ngươi muốn làm gì?”
      “Làm gì ư?” Trong bóng tối, Hoàng Phủ Thanh Hoành cổ quái nở nụ cười, “Làm chuyện từ ngày đầu tiên nhìn thấy nàng, ta muốn làm!”
      xong, bỗng nhiên vươn tay ra, nắm chặt lấy cằm Tịch Nhan, mạnh mẽ bỏ vào miệng nàng viên thuốc biết là thuốc gì, bên khẽ thở dài: “Nhan Nhan, cho tới bây giờ ta cũng nguyện ý thương tổn nàng, nhưng tình ra nông nổi như ngày hôm nay, đều là do Lão Thất bức ta, Nhan Nhan......” bỗng nhiên chồm về phía trước, áp môi lên gáy của Tịch Nhan, “Nhớ kỹ, cho tới bây giờ ta cũng muốn thương tổn đến nàng.”
      Tịch Nhan bị bắt buộc phải nuốt xuống viên thuốc kia, cảm giác hô hấp của phả da thịt mình, nhịn được run rẩy cả người. Rất nhanh, trong cơ thể có cảm giác kỳ quái dâng lên, nàng loáng thoáng hiểu được điều gì đó: “Ngươi cho ta ăn cái gì vậy?”
      “Thứ tốt mà, Nhan Nhan.” Tay Hoàng Phủ Thanh Hoành lướt qua quần áo của Tịch Nhan xuống dưới, sờ soạng đến đai lưng của nàng, đột nhiên vươn tay ra dùng sức giật ra --
      !” Tịch Nhan dùng hết toàn lực bảo vệ bản thân, nhưng chỉ lát sau, nàng mất hết sức lực, mềm oặt người ngã xuống đất.
      Ý thức của nàng vẫn thanh tỉnh, nàng cảm giác được người đó chậm rãi đến gần mình.
      “Nhan Nhan, Nhan Nhan......” Hoàng Phủ Thanh Hoành ở trong bóng tối, lấy tay mò mẫm qua lại mặt nàng, thào gần như mê, “Nàng có biết vì ngày hôm nay, ta chờ đợi bao lâu hay ? Ta chưa từng có nữ nhân nào khác, ta chỉ muốn nàng -- Nhan Nhan, ta cho nàng hưởng thụ, thực hưởng thụ......”
      Tịch Nhan cảm thấy vô cùng ghê tởm muốn phỉ nhổ, cảm giác tay chậm rãi vòng qua thắt lưng của mình, bỗng nhiên nàng lên tiếng: “Ngươi sợ Hoàng Phủ Thanh Vũ giết ngươi sao?”
      “A.” cười khẽ tiếng, “ sợ, có lúc này đây, dù có thành quỷ, ta cũng cam tâm tình nguyện.”
      Dứt lời, đột nhiên dùng sức lôi kéo quần áo của Tịch Nhan, hung hăng cởi ra --
      “A --” Tịch Nhan rốt cuộc chịu được nữa hét ầm lên, trong cơ thể có cái gì đó rục rịch lan tràn ra......
      “Nhan Nhan.” chậm rãi nằm đè lên thân thể Tịch Nhan, “Chúng ta cùng nhau, chúng ta cùng nhau cam tâm tình nguyện, được ?”
      Đột nhiên trong lúc đó, “Oanh” tiếng, dường như có cái gì đó sập xuống, nơi này vốn hoàn toàn tối đen như mực, đột nhiên trở nên sáng đến mức chói mắt. Ánh sáng ập đến, thanh cứng rắn lạnh lẽo của Hoàng Phủ Thanh Vũ vang lên: “Lục ca, ta nghĩ, lúc này ngươi còn cách nào khác là cam tâm tình nguyện tìm cái chết .”
      Trong chớp mắt, Tịch Nhan khắc chế được khóc to lên.
      Hoàng Phủ Thanh Hoành cả kinh, từ Tịch Nhan người đứng lên, nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi vào: “Làm sao ngươi tìm được nơi này ?”
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ dừng ở người Tịch Nhan, nhưng khi nhìn sang Hoàng Phủ Thanh Hoành liền như hàn băng ngàn năm, làm cho người ta sợ hãi: “Trong hòn giả sơn, ngươi tìm được chỗ thực tốt, chỉ tiếc ngươi quên, thiên hạ Bắc Mạc đều là của trẫm, huống chi chỉ là hoàng cung!”
      Dứt lời, tiến lên hai bước, bỗng nhiên tát cái mạnh cái, lập tức làm cho Hoàng Phủ Thanh Hoành trong cơn kinh ngạc bay ra ngoài động!
      lúc này mới phân phó cho thị vệ ở bên ngoài: “Bắt lại, chưa được cho phép của trẫm, ai cũng được chạm vào!”
      Bên ngoài lập tức vang lên thanh của binh khí, cùng với tiếng rống của Hoàng Phủ Thanh Hoành: “Lão Thất, ta giết ngươi, ta nhất định giết ngươi --”
      Ánh mắt của Hoàng Phủ Thanh Vũ trầm xuống, cởi áo choàng người mình xuống, phủ lên thân thể Tịch Nhan nằm mặt đất.
      Tịch Nhan khóc to, nhưng vẫn kháng cự chút.
      “Nhan Nhan, là ta đây.” ôm nàng vào trong lòng, “ sợ, là ta đây.”
      ************************************************** ***
      Lúc trở lại tẩm điện, dược tính người Tịch Nhan sớm phát tác thể khống chế được. Hoàng Phủ Thanh Vũ mang nàng đặt giường, nàng liền khắc chế được ngăn cột lại áo choàng người mình, lăn qua lăn lại giường.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cắn răng nhìn nàng, hồi lâu sau, lại đứng dậy, lấy hộp ngân châm ra.
      Ngăn chặn nàng quơ quào lung tung thân thể, cũng bất kể nàng có thể nghe được hay , trầm giọng : “Nhan Nhan, nên cử động, ta châm cứu cho nàng.”
      Tịch Nhan làm sao có thể khống chế được bản thân mình, nhưng bị mạnh mẽ áp chế như vậy, quả thể động đậy, nàng lại càng thêm khó chịu khóc lên: “ cần, cần......”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ dường như nhìn thấy bộ dáng của nàng, cũng nghe thấy thanh của nàng, bình tĩnh châm kim.
      Cánh tay Tịch Nhan bị đè nặng, chỉ có bàn tay có thể cử động, liền tự chủ được níu vạt áo , chút lại chút.
      Bàn tay châm kim của Hoàng Phủ Thanh Vũ đột nhiên run lên, nhìn thấy châm nhiều kim như vậy, nàng vẫn như thế, rốt cuộc nhịn được rống to lên tiếng, đưa tay lên chậm rãi rút ra tất cả ngân châm người nàng, sau đó nghiêng người hôn nàg.
      Hai tay Tịch Nhan vừa được tự do, lập tức liền ôm lấy cổ , khẩn cấp phản ứng lại.
      Hô hấp của Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng hỗn loạn, giữ chặt lấy thắt lưng của nàng, lực đạo trở nên cường ngạnh.
      Tịch Nhan vẫn cảm thấy đủ, hai tay lung tung lôi kéo hoàng bào người , rốt cuộc cũng thành công ngăn tháo chiếc đai lưng màu vàng của , cố gắng lôi kéo quần áo của ra.
      “Nhan Nhan.” thở hào hển gọi nàng tiếng, nắm lấy bàn tay sờ soạng lung tung của nàng, trầm giọng , “Để cho ta tới, đừng sợ.”
      Ý thức của Tịch Nhan trở nên đần độn, cả người giống như bị đốt cháy, khó chịu đến độ sắp bật khóc lần nữa. Nhìn thấy tình hình như thế, Hoàng Phủ Thanh Vũ rốt cuộc thể chần chờ nữa, cởi quần áo người ra, sau đó áp môi lên môi nàng, trong lúc nàng thất thần, chậm rãi tiến vào thân thể của nàng.
      “A --” Cảm giác hỗn loạn, đau đớn cùng lúc đánh úp lại, bị môi của bịt kín Tịch Nhan còn cách nào kêu to, chỉ có thể phát ra thanh như vậy, lệ từ khóe mắt tràn ra.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 261 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Thân thể của nàng tử nhanh chóng trở nên mẫn cảm giống như lúc trước.
      cơ hồ muốn bóp cổ của nàng hỏi nàng có từng làm gì với Nam Cung Ngự hay , nhưng khi nhìn vẻ mặt mê loạn của nàng, cuối cùng vẫn mở miệng được, vừa hôn nàng, vừa nhàng mà thong thả tiến vào trong thân thể nàng.
      vất vả, rốt cuộc Tịch Nhan cũng thích ứng được với cảm giác kia, chân bắt đầu chậm rãi vòng quanh thân , tận lực phối hợp với cử động của .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cuối cùng cũng thể khắc chế được, tiết tấu càng lúc càng nhanh, Tịch Nhan run rẩy thét lên tiếng chói tai, ôm chặt lấy , hận thể dung nhập làm với , cứ như vậy ở trong lòng cả đời.
      Nhìn thấy nàng đánh mất thần trí, ánh mắt vẫn mê ly như trước, Hoàng Phủ Thanh Vũ vươn tay nâng người nàng lên, để khuôn mặt nàng chôn sâu vào gáy mình đồng thời làm cho hai người tiếp xúc càng khắng khít hơn, động tác của cũng cuồng dã hơn.
      Dần dần, trong đầu Tịch Nhan rốt cuộc cũng có chút ý thức thanh tỉnh, trong lúc mơ mơ màng màng nàng mở mắt ra, chỉ nghe thấy thanh rên rỉ của chính mình cùng tiếng thở dốc của , còn cảm giác xa lạ chiếm cứ thân thể nàng, hai gò má vốn cũng kiều diễm ướt át, giờ đây càng thêm hồng nhuận, kìm lòng đặng gọi tiếng: “Hoàng Phủ Thanh Vũ......”(Các bạn đọc truyện tại: tuthienbao.com
      Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ)Trong lòng ràng rất chấn động, khẽ khàng mơn trớn mặt của nàng, dịu dàng hôn lên môi nàng.
      Cánh tay của Tịch Nhan vòng quanh người bất giác càng siết chặt hơn, thân thể lại thuận theo tiết tất của , lần lại lần run run......
      **********************************************
      Mồ hôi trán Tịch Nhan tuôn ra như nước tựa hồ thấm ướt cả mái tóc, nàng nằm gối đầu lên khuỷu tay , hô hấp vẫn có chút dồn dập. Lặng lẽ nâng mắt lên nhìn , ngoài ý muốn nàng lại trông thấy vẫn nhìn màn che màu vàng đỉnh đầu nhúc nhích, vẻ mặt chút thay đổi.
      Trong lòng Tịch Nhan đột nhiên dâng lên cảm giác lạnh lẽo, nàng ôm lấy chăn chậm rãi ngồi dậy, bỗng dưng cảm thấy nỗi đau đớn thể mở miệng được truyền đến, nhịn được hít vào hơi lạnh.
      Phía sau bỗng nhiên vang lên động tĩnh, nàng quay đầu nhìn lại, thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ nhanh chóng nhặt quần áo phân tán mặt đất lên, khoác lên người sau đó liền ra ngoài cửa tẩm điện.
      Tịch Nhan cắn môi dõi theo bóng dáng , nên lời cảm giác trong lòng mình tại là gì, chỉ kinh ngạc ngồi yên chỗ, cảm thấy sức lực toàn thân đều tập trung ở chỗ, muốn động chút cũng thể được.
      Nhưng chỉ lát sau, Hoàng Phủ Thanh Vũ quay trở lại.
      Tịch Nhan càng thêm kinh ngạc, nhìn thấy tay cầm cái hộp biết thuốc gì bên trong, sau khi ngồi xuống bên giường liền chấm ít lên tay, lúc này mới nhìn nàng cái: “Nằm xuống .”
      Tịch Nhan dủ hoảng hốt cũng đoán ra được điều gì sắp xảy ra, mặt nóng như lửa đốt, nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm xuống, cảm giác tay với vào trong chăn, nhàng bôi thuốc mỡ lên thân thể của nàng.
      Thân thể nàng tự chủ được lại mềm nhũn, gắt gao nắm chặt chiếc chăn, e sợ mình phát ra thanh rên rỉ.
      Hồi lâu sau tay mới dời nơi khác, trong lòng Tịch Nhan giống như bỏ được tảng đá to xuống đất, ánh mắt lại mơ hồ vô định, dám nhìn .
      “Là ta tốt, chú ý đến thân thể của nàng.” Thanh thản nhiên của truyền vào trong tai Tịch Nhan. Vành tai Tịch Nhan ửng hồng cả lên, chữ cũng được, chỉ có thể cắn chặt môi, đôi mắt đen tuyền mờ mịt nhìn chung quanh.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ngồi lâu ở bên giường, sau đó bỗng dưng đứng dậy, đến cái bàn, lấy ra cái hộp gấm nho , lại đến bên giường, ôm nàng nửa nằm nửa ngồi dậy. Tịch Nhan hoảng hốt, biết nên làm gì ngoại trừ nắm chặt chăn nhìn .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ từ trong hộp gấm lấy ra cây trâm lúc trước lấy từ tóc nàng xuống, chậm rãi cắm lại ở tóc cho nàng.
      Tim Tịch Nhan đập mạnh và loạn nhịp, nỗi chua sót trong lòng giống như trong nháy mắt càng dâng lên đến đỉnh điểm: “ phải ngài ném rồi sao?”
      Nhìn nàng buông mí mắt xuống, Hoàng Phủ Thanh Vũ bỗng dưng thở dài tiếng, vương tay ôm nàng kéo vào trong lòng, cằm đặt lên đỉnh đầu của nàng, trầm giọng : “Ta luyến tiếc. Tựa như...... ràng hối hận thích nàng nhưng lại càng ngày càng thích nàng hơn.”
      Trong chớp mắt, Tịch Nhan ràng nghe thanh của trái tim nhảy lên liên hồi. Nam nhân này, là phu quân nàng quên mất, là phụ thân của nữ nhi nàng, là người nàng cầu xin ân huệ, hơn nữa, là người vừa cùng nàng triền miên.
      , thích nàng, càng ngày càng thích nàng hơn.
      Nàng cơ hồ thể kiềm chế được những giọt lệ thay nhau rơi xuống, vì câu kia , vì đoạn ký ức mất .
      nam nhân tốt như vậy, nàng có ? Có hận ? Đến tột cùng là vì cái gì mà rời bỏ ra ?
      Nàng nằm ở trong lòng , tiếng động rơi nước mắt, hồi lâu sau, mới cố nín khóc được, ngược lại chiếc áo màu vàng của bị thấm ướt mảng lớn.
      Tịch Nhan bất giác thay đổi vị trí, dựa vào bên, vứt bỏ phiền muộn trong lòng, đầu óc trống rỗng cố gắng tìm kiếm chuyện để : “...... Ngài xử trí cái Lục Vương gia như thế nào?”
      Sau lát, nàng mới nghe được thanh cứng rắn, trầm thấp, lãnh đạm của vang lên: “ sớm đáng chết. Lúc này đây, còn cơ hội nào cho .”
      “Ừ.” Tịch Nhan lên tiếng, “Nếu ngài lại cho cơ hội, như vậy ta tự mình động thủ.”
      “Sao?” Thanh của nghe qua dường như mang theo chút nghiền ngẫm, “Nàng động thủ như thế nào?”
      Tịch Nhan cắn răng, oán hận : “Thiến .”
      tựa hồ cười tiếng, Tịch Nhan nghe được ràng nên cố nhỏm dậy, nhưng lúc này thấy sắc mặt vẫn trầm tĩnh như trước, thấy được chút ý cười nào.
      Tịch Nhan cảm thấy vô cùng tức giận, lại nhìn mảng ẩm ướt trước ngực , trong lòng lại thầm mắng chính mình mất mặt – hiểu sao nàng lại khinh địch như thế, thân mật dựa vào lòng khóc ngon lành? Tuy , từng là trượng phu của nàng, bọn họ cũng nữ nhi, bọn họ cũng từng thân mật như thế, nhưng dù sao tại, đối với nàng mà , vẫn người xa lạ!
      Nàng nhất thời cáu giận vô cùng, ôm lấy chăn nằm xuống, lại đột nhiên bị cái gì đó cồm cộm đầu làm cho đau bèn đưa tay sờ lên mới phát ra là cây ngọc trâm. Nàng chậm rãi lấy xuống, nắm trong tay, bất giác lại thất thần.
      Có lẽ là vì những chuyện mà Thập Nhị Vương gia Hoàng Phủ Thanh Tuyên kể cho nàng hay sao?
      Nàng nhịn được lại vụng trộm đưa mắt nhìn xem tên nam nhân vẫn ngồi ở bên giường như cũ kia, sau lúc lâu, bỗng thử thăm dò mở miệng : “Này, ngài phong ta làm hoàng hậu được ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên nhìn nàng cái, khóe miệng gợi lên nụ cười mang theo ý trào phúng: “ quay về gả cho sư huynh Nam Cung Ngự của nàng sao?”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 262 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Khóe miệng Tịch Nhan cong lên đột nhiên cứng đờ, hồi lâu sau, cười khẽ tiếng : “ chịu thôi, bất quá ta cũng chỉ đùa thôi. Nhưng cũng chứng minh được ngài thích ta được bao nhiêu rồi.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn thản nhiên cười như cũ: “Ta thích nàng có ý nghĩa gì chứ? Từ đầu tới cuối cũng là do ta đơn phương thôi.”
      Tâm Tịch Nhan bỗng dưng đau xót, xoay người thèm nhắc lại nữa.
      lúc sau, cửa tẩm điện môn đột nhiên bị người từ gian ngoài đẩy ra, còn chưa thấy người nghe được tiếng cười vui mừng vang lên, Bất Ly chạy tiến vào: “Phụ thân, mẫu thân!”
      Tịch Nhan trở tay kịp, vội dấu cả người vào trong chăn, lúc này mới xoay người nhìn về phía Bất Ly nhào vào trong lòng Hoàng Phủ Thanh Vũ. Mà Bất Ly cũng nằm ghé vào vai Hoàng Phủ Thanh Vũ nhín nàng, đôi mắt to, hắc bạch phân minh chớp chớp: “Mẫu thân, sao giờ này mà người còn ngủ? Thân thể mẫu thân thoải mái sao?”
      Tịch Nhan mặt đỏ lên, miễn cưỡng cười cười.
      “Mẫu thân mặt đỏ ửng rồi kìa.” Bất Ly xoay người đối diện với Hoàng Phủ Thanh Vũ , “Phụ thân, người mau truyền ngự y xem bệnh cho mẫu thân !”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn Tịch Nhan, nở nụ cười: “Ly nhi sợ mẫu thân sinh bệnh sao? Vậy để phụ thân xem mạch cho mẫu thân nhé.”
      “Được được.” Bất Ly vội từ trong lòng Hoàng Phủ Thanh Vũ đến bên long tháp, ghé vào bên tay trái của Tịch Nhan, chờ Hoàng Phủ Thanh Vũ xem bệnh cho Tịch Nhan.
      Tay Hoàng Phủ Thanh Vũ lập tức liền mò vào trong chăn, biết chạm được chỗ nào, nâng mắt liếc nhìn Tịch Nhan cái. Sắc mặt Tịch Nhan càng thêm đỏ hơn, đem phần thân thể dưới chăn lặng yên tiếng động rụt lại, lại đưa bàn tay mình thò ra ngoài, có chút giận dỗi : “Tay ở đây này.”
      Nhưng khi duỗi tay ra lại xảy ra chuyện.
      Bỗng nghe thấy tiếng thét kinh hãi của tiểu Bất Ly, bé nhìn chằm chằm vào cánh tay trắng nõn như ngọc của Tịch Nhan, Tịch Nhan nhìn theo ánh mắt của bé liền cảm thấy cánh tay chỉ thoáng trở nên còn chút sức lực nào – cánh tay xuất dấu hồng hồng. Nàng cảm thấy còn mặt mũi nào gặp nữ nhi nữa vội vùi mình vào trong chăn.
      “Mẫu thân, tay người bị làm sao vậy?” Tiểu Bất Ly gấp đến độ hét to lên, “Bị muỗi cắn sao? Phụ thân, mau bôi thuốc cho mẫu thân !”
      Tịch Nhan vội nhỏm người dậy muốn trấn an bé: “Ly nhi ngoan......” ngờ, tiểu Bất Ly lại đột nhiên nhìn chằm chằm vào cổ của nàng cùng vùng da thịt phía dưới cổ lộ ra ngoài, chỉ thoáng khóc thét lên :“Mẫu thân!”
      Tịch Nhan cần nhìn cũng đoán được việc gì xảy ra, vội kéo chăn lên, xấu hổ muốn tìm cái hố chui vào, vô lực ngã xuống giường, nhắm hai mắt lại giả vờ hôn mê.
      “Mẫu thân?” Bất Ly đột nhiên lại gọi nàng tiếng, sau đó nước mắt lưng tròng nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ sắc mặt vẫn bình tĩnh ở bên, bết bết chiếc miệng , “Phụ hoàng, mẫu thân bị làm sao vậy? Mẫu thân có phải bị quái vật gì cắn hay ? Mẫu thân có bị chết hay ?”
      Tịch Nhan nằm ở nơi nào đó giả bộ bất tỉnh, vừa thẹn vừa buồn cười, nhịn được khóe miệng cong cong. Khóe mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ liếc nhìn đến bộ dáng của nàng, lại nghe lời của Bất Ly, sắc mặt rốt cuộc còn giữ được vẻ thản nhiên nữa, đưa tay ôm lấy Bất Ly: “Ly nhi ngoan, mẫu thân chỉ quá mệt mỏi thôi, mẫu thân ngủ.”
      Bất Ly vẫn cảm thấy cam lòng, còn có chút lo lắng, thỉnh thoảng quay đầu lại liếc mắt nhìn Tịch Nhan cái, mặc cho Hoàng Phủ Thanh Vũ dỗ như thế nào cũng đều cười nổi.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lại giọng dỗ dành bé cả buổi, rốt cuộc nghĩ ra biện pháp : “Ly nhi phải muốn ra ngoài cung chơi sao? Ngày mai phụ thân và mẫu thân mang Ly nhi cùng ra ngoài nhé?”
      Nghe vậy, ánh mắt Bất Ly nhất thời sáng lên: “ sao? Mẫu thân cũng sao?”
      “Ừ.” Hoàng Phủ Thanh Vũ lên tiếng, lại : “Vậy đêm nay con phải nghỉ ngơi sớm nhé, bằng sáng mai dậy nổi, phụ thân và mẫu thân chờ con đâu.”
      Bất Ly cũng dễ dàng bị lừa, nở nụ cười: “Phụ thân đợi con, nhưng mẫu thân chờ con.”
      Cả hai lại qua lại lúc, cuối cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ mới tiễn bước tiểu công chúa của mình, khi trở lại tẩm điện, Tịch Nhan mặc xong trung y trong khoảng thời gian ngắn ngủi, ngồi ở giường, bộ dáng giống như nửa hờn nửa giận, giống như nửa buồn nửa tủi, nhưng mặt vẫn ửng hồng, thấy tiến vào, liền tự giác dời tầm mắt nơi khác.
      ra lo lắng Hoàng Phủ Thanh Hoành hạ dược gây thương tổn cho thân thể nàng, bởi vậy liền tiến lên cầm tay nàng, xem xét mạch tượng của nàng.
      Tịch Nhan muốn rút tay lại: “Ta sao ......”
      “Đừng nhúc nhích!” Hoàng Phủ Thanh Vũ đột nhiên trầm giọng quát lên, Tịch Nhan ngẩn người ra nhìn , thấy sắc mặt biết vì sao có chút ngưng trọng, khỏi lo lắng hỏi: “Sao vậy? Thân thể của ta có vấn đề gì sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ khẽ nhíu mày, giống như nghe câu hỏi của nàng, trầm tư hồi lâu sau mới : “ có việc gì đâu. Nàng nghỉ ngơi trước .”
      Dứt lời, liền đứng dậy ra ngoài.
      Tịch Nhan vừa kinh ngạc vừa nghi hoặc, bỗng nhiên cũng xuống giường, đợi ra khỏi cửa điện liền áp tai vào sau cửa, nàng nghe thấy phân phó Tống Văn Viễn bên ngoài: “Truyền hộ bộ Thượng Thư cùng hộ bộ Thị Lang tiến cung gặp trẫm.”
      ra là vì chuyện triều chính mới vội vã như vậy.
      Trong lòng Tịch Nhan biết vì sao lại có chút mất mát, đứng lại ở phía sau cửa lúc lâu, nghe thấy thanh “Ngự giá khởi hành”, mới bước từng bước trở về giường, ngồi mình trong chốc lát liền nằm xuống, chậm rãi nhắm hai mắt lại, cố gắng thuyết phục mình phải ngủ.
      Sau khi Hoàng Phủ Thanh Vũ vào Ngự thư phòng, Hoàng Phủ Thanh Thần cùng Thập Nhị cũng vội vàng tiến cung.
      người Hoàng Phủ Thanh Thần toàn là mùi rượu, bộ dáng Thập Nhị cũng có chút tinh thần nào: “Thất ca, vội vã tìm chúng đệ đến là có chuyện gì?”
      Lúc đó, Hoàng Phủ Thanh Vũ tìm kiếm cái gì ở chung quanh giá sách, ngừng ném sách xuống đất, hết ngăn này sang ngăn khác, thấy hai người bọn , nhân tiện : “Các đệ lại đây cùng giúp ta tìm , có quyển sách thuốc trong đó có đế cập đến loại thuốc gọi là hộ tâm tán.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần nhịn được “Hừ” tiếng: “Giờ này huynh còn truyền chúng đện tiến cung là vì xem sách hay sao?”
      Thập Nhị nhìn thấy bộ dáng của Hoàng Phủ Thanh Vũ như vậy cũng biết chắc chắn đây nhất định là chuyện khẩn cấp, vội tiến lên : “Thất ca, xảy ra chuyện gì sao?” Sách thuốc trong phòng này tới ngàn cũng vào trăm, muốn tìm loại thuốc lại càng khó khăn vô cùng!
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn cúi đầu lật sách, cũng thèm ngẩng đầu lên, : “Tìm được thuốc kia , lúc đó ta ! Lão Cửu, lại đây hỗ trợ !”
      Hoàng Phủ Thanh Thần tình nguyện thong thả bước đến, rốt cuộc Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng liếc mắt nhìn , thản nhiên : “Nếu giúp ta tìm được, ta cho đệ việc liên quan đến Đạm Tuyết.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần nao nao, giống như tỉnh rượu hơn phân nửa: “Chuyện gì?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười : “Tìm được thứ ta muốn rồi sau.”

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 263 : Xuân phong phất hạm lộ hoa nồng
      Ba nam nhân ở trong Ngự thư phòng gần như lục tung các giá sách để tìm quyển sách Hoàng Phủ Thanh Vũ muốn. Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn giữ thái độ bình tĩnh, Thập Nhị làm qua loa, còn Hoàng Phủ Thanh Thần lại bối rối khôn cùng, tâm phiền ý loạn lật lật các quyển sách thuốc thoạt nhìn liền làm cho người ta đau cả đầu.
      Ước chừng qua hai canh giờ sau, đột nhiên cả hai nghe được thanh thở phào của Hoàng Phủ Thanh Vũ: “Tìm được rồi.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần cùng Thập Nhị đồng thời ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy trong tay cầm quyển sách thuốc, vừa cúi đầu xem vừa đứng lên. Hoàng Phủ Thanh Thần vừa định tiến lên hỏi gì đó, nhưng bị Thập Nhị ngăn cản lại.
      Hồi lâu sau Hoàng Phủ Thanh Vũ mới từ trong sách ngẩng đầu lên, ý cười nơi khóe miệng mang theo nét nhu hòa cùng vui sướng: “Chính là nó.”
      Thập Nhị cảm thấy mình lâu rồu chưa từng nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ cười như thế này, vội tiến lên nhìn quyển sách thuốc trong tay của Hoàng Phủ Thanh Vũ, vừa xem vừa : “Thất ca, hộ tâm tán này có ích lợi gì vậy? Dùng để điều trị cho Thất tẩu sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi nở nụ cười: “Đúng.”
      Thập Nhị bỗng dưng “A” tiếng: “Nhưng quyển sách này rằng hộ tâm tán thất truyền từ lâu, đời còn ai có loại thuốc này nữa mà!”
      Theo sách ghi lại, hộ tâm tán có thể là kì dược của thế gian, chỉ có có thể bảo vệ tâm mạch, nếu người thường ăn vào còn có thể bách độc bất xâm.
      Thập Nhị xem đến đây, bật cười chế nhạo: “Bách độc bất xâm? Làm gì có loại thuốc như vậy chứ!”
      “Có.” Hoàng Phủ Thanh Vũ trầm giọng , “Hộ tâm tán này chính là nửa viên thuốc giải còn lại.”
      “Hả?” Thập Nhị ngạc nhiên , “Thất ca ngụ ý là sở dĩ Thất tẩu chết bởi vì dùng hộ tâm tán này sao?”
      Ý cười mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ trở nên bí hiểm, chỉ cười khẽ ra tiếng, vừa xoay người liền về hướng tới cửa thư phòng.
      Thập Nhị hiếm khi nhìn thấy cười như vậy nên cũng ngơ ngác nở nụ cười.
      Hoàng Phủ Thanh Thần làm sao có tâm tư cùng bọn họ cười , sải bước dài tiến đến ngăn cản Hoàng Phủ Thanh Vũ: “Huynh vừa mới có chuyện gì liên quan đến Đạm Tuyết?”
      Tâm tình của Hoàng Phủ Thanh Vũ khá tốt, khẽ nhướng mày nhìn : “Ta nếu đệ giúp ta tìm được sách thuốc ta cho đệ biết, nhưng nay sách thuốc là do chính ta tìm được mà.”
      “Ít lời vô nghĩa !” Hoàng Phủ Thanh Thần cơ hồ nổi giận muốn bốc khói, cũng bất chấp cả quy củ, “Hôm nay huynh ràng đừng nghĩ ra khỏi thư phòng này!”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ miễn cưỡng tựa lưng lên cửa thư phòng, lấy tay phủ phủ cằm, với : “Đệ nhìn xem đệ làm thư phòng của ta biến thành bộ dạng gì đây? Muốn biết tin tức của Đạm Tuyết, trước tiên thu dọn lại thư phòng cho ta. Ta muốn đệ tự mình động thủ.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần gấp đến độ thiếu chút nữa muốn ra tay đánh người, nhưng nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn nhướng mày bình tĩnh chút sợ hãi, rốt cuộc cắn chặt răng, nắm chặt tay, nổi giận đùng đùng quay đầu dọn dẹp lại thư phòng.
      Thập Nhị vội tránh ra, nhảy tới bên cạnh Hoàng Phủ Thanh Vũ, cười ha hả: “Thất ca, huynh có tin tức của Cửu tẩu sao?”
      “Đó là đương nhiên.” Hoàng Phủ Thanh Vũ khẽ cười lên, nhìn thân ảnh Hoàng Phủ Thanh Thần tức giận gần như hổn hển, nhịn được thở dài : “Lão Cửu, tính tình của đệ cũng nên thu liễm lại , căn cứ vào cách thu dọn của đệ như thế này, nếu còn tiếp tục nữa thư phòng của ta nhanh chóng bị hủy trong tay đệ mất.”
      Hoàng Phủ Thanh Thần nghe vậy, lại tức giận đến mức gạt ngã cái giá sách trước mặt, sau đó lại phẫn nộ dựng giá sách đứng lên, lập tức nhặt sách mặt đất để lại vào giá sách .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi thu ánh mắt trở về, nhìn về phía Thập Nhị bên cạnh cười đến cúi gập cả thắt lưng, cũng cười lên: “Thập Nhị, gần đây thấy đệ có vẻ bận rộn, có việc gì vậy?”
      Thập Nhị nhất thời dừng lại, đứng thẳng người dậy, gãi gãi chiếc gáy, : “Thất ca, có gì cả.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn cười như cũ: “Hử, có gì.”
      Thập Nhị vừa nhìn thấy nụ cười của trong lòng liền nhịn được cảm thấy rất khó chịu, sau lúc lâu cuối cùng có thể chịu đựng được nữa lên tiếng: “Thất ca, gần đây đệ thường ở bên cạnh , nàng tên gọi là Nguyệt Nha Nhi.”
      “Nguyệt Nha Nhi?” Hoàng Phủ Thanh Vũ cười lạnh tiếng, “Sao gọi là Nam Cung Nguyệt Nhã ?”
      Thập Nhị kinh ngạc: “Nam Cung Nguyệt Nhã gì chứ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thản nhiên nhếch khóe môi lên, ánh mắt lại dời về phía Hoàng Phủ Thanh Thần, đồng thời cũng chuyện với Thập Nhị: “Người trong lòng của đệ tên là Nam Cung Nguyệt Nhã, năm nay mười sáu tuổi, do phi tần nơi hậu cung của tiên đế Đại Sở sinh ra, đứng hàng thứ tám.”
      Thập Nhị bỗng dưng thay đổi sắc mặt: “ có khả năng.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thở dài hơi, : “Đệ nên biết, tổ tiên hoàng thất Đại Sở vốn họ Nam Cung, sau khi có quyền có thế mới đổi thành họ Mộc, về sau dần dần trở thành hoàng thất Đại Sở. Nguyệt Nha Nhi của đệ căn bản chính là huynh muội cùng cha khác mẹ với Nam Cung Ngự. Đệ có thể tự mình trở về điều tra mà.”
      Thập Nhị nghe xong, cắn răng, ngay cả hành lễ cũng quan tâm, xoay người liền rời .
      Cùng lúc đó, trong thư phòng, rốt cuộc Hoàng Phủ Thanh Thần cũng thể nhịn được nữa, xoay người về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ, ninh mi : “Thất ca, đệ cầu xin huynh đừng tra tấn đệ nữa, huynh lập tức cho đệ biết đến tột cùng là có chuyện gì ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ khẽ nhếch khóe miệng: “Kỳ nếu muốn biết chuyện liên quan đến Đạm Tuyết, đệ chỉ cần phái người Đại Sở tìm hiểu phen là có thể biết được rành mạch, vì sao làm thế chứ?” xong, xoay người liền nhanh nhẹn rời .
      Trong thư phòng, Hoàng Phủ Thanh Thần khắc chế được khẽ rủa tiếng! Nhưng sau khi tỉnh táo lại, nhanh chóng ra khỏi Ngự thư phòng, trong Ngự Lâm quân điều động vài thám tử tốt nhất, suốt đêm lên đường đến Đại Sở.
      Khi Hoàng Phủ Thanh Vũ trở lại tẩm điện, Tịch Nhan mơ mơ hồ hồ ngủ. biết nàng cả ngày nay vừa kinh hãi vừa hoảng sợ lại vừa mỏi mệt, bởi vậy đánh thức nàng, chỉ cởi giày cùng y phục sau đó nằm xuống bên cạnh nàng.
      Trong phòng, ánh nến vẫn lay động như trước, nghiêng thân mình, nhìn nàng ngủ say, ý cười nơi khóe miệng dần dần biến mất, ngược lại ánh mắt trở nên phức tạp, vươn tay ra muốn chạm vào mặt của nàng, bàn tay đến giữa trung lại rút trở về .
      Tịch Nhan mơ màng ngủ say bỗng nhiên thốt lên vài lời vô nghĩa, lúc sau, thân thể liền bất tri bất giác di chuyển về phía .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ hề động đậy, Tịch Nhan vẫn di chuyển đến bên cạnh , đem mặt dựa sát vào trong ngực , sau đó lại lần nữa im lặng tiếp tục ngủ.
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn phức tạp như trước, cúi đầu nhìn nàng rút vào trong lòng mình, hoài nghi những lời vô nghĩa mình vừa mới nghe được kia chỉ là ảo giác.
      Tịch Nhan bỗng nhiên ở trong lòng cọ cọ, đồng thời thốt ra tiếng: “Hoàng Phủ Thanh Vũ......”
      trangtrongnuoc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :