1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 155

      khí gắn bó muốn rời xa lại dần dần mang theo hương vị triền miên, Hoàng Phủ Thanh Vũ lâu buông nàng ra, môi hôn lên chiếc miệng nhắn của nàng, tay cũng cam chịu cảnh tịch mịch chậm rãi di chuyển.
      Nghĩ đến chuyện mới vừa xảy ra, nàng lại phô bày vẻ đẹp tuyệt mĩ nở rộ trước mặt mọi người, trong lòng bỗng dưng sinh ra tức giận.
      Nhưng khi vẻ đẹp tuyệt mĩ nở rộ của nàng qua , người có thể thân mật ôm nàng vào trong ngực như vậy, dù sao vẫn chỉ có duy nhất mà thôi.
      Trong lòng vừa mâu thuẫn lại vừa ngọt ngào, thân thể khắc chế được nóng lên, hận thể muốn nàng ngay lập tức.
      Bàn tay di chuyển về phía đai lưng của nàng, dùng sức lôi kéo, ngờ lưỡi lại bị nàng cắn mạnh ngụm, ngay sau đó, bên hông cũng bị đạp cước --
      Hoàng Phủ Thanh Vũ trở tay kịp, bất đắc dĩ buông nàng ra, thân mình mất thăng bằng, thiếu chút nữa ngã sấp xuống giường.
      Tịch Nhan nhìn : “Cách xa ta chút, nên đụng vào ta --”
      Những lời này nàng rất kiềm chế, nếu phải từ được giáo dưỡng tốt, chỉ sợ nàng ra những lời còn khó nghe hơn.
      Nàng dám nghĩ tới nếu phải mình vừa mới múa vũ khúc kia, có lẽ tính cả đời này xuất trước mặt mình nữa.
      Theo như lời Nam Cung Ngự, tất cả những gì nàng có đều chiếm được rồi, cuối cùng liền mất hứng thú. Nếu vũ khúc vừa rồi làm cho phát mình còn có thứ vẫn chưa chiếm được, do đó lại đối với nàng tốt hơn, tốt như vậy, Tịch Nhan thể nào chấp nhận được.
      Hồi lâu sau, Hoàng Phủ Thanh Vũ mới chậm rãi đứng thẳng dậy, lúc nhìn về phía giường, Tịch Nhan dùng chăn ủng phủ lấy cả người, mặt quay vào vách tường.
      đầu tiên là khẽ run chút, lập tức nhịn được bất giác cười rộ lên, tiến lên ôm chặt thân thể của nàng, xoay nàng để nhìn về phía mình, khẽ nhíu mày: “Nhan Nhan, nàng tức giận?”
      Tịch Nhan nhịn được lại đá về phía , nhưng lúc này lại thực được, bị bắt được mắt cá chân, nghe thanh của mang theo ý cười: “Ta biết, từ bao giờ hai chân của Nhan Nhan còn có thể vẽ được hoa sen?”
      Tịch Nhan rốt cuộc thể nhịn được nữa, bật ngồi dậy.
      Hai người nhìn nhau, nàng tức giận tận trời, lại vẫn có thái độ bình tĩnh chút sợ hãi như trước mỉm cười. Đầu tiên là nhìn vết mực dưới chân nàng, sau đó ra ngoài phân phó người mang nước ấm tiến vào, rồi mới nhìn về phía nàng: “Vì sao tức giận?”
      Tịch Nhan cắn răng nhìn , sau lúc lâu, cuối cùng nhận thấy được bộ dáng của hề có ý nghĩa nào, vì thế nâng tay lên thủ, khẽ vén những sợi tóc rớt xuống của mình, mỉm cười : “ có gì, chỉ là nhớ tới lúc nãy Thất gia nguyện ý lấy thân nhập tế để bảo vệ cho thiếp thân, thiếp thân đau lòng cho Thất gia vì sao lại biết quý trọng bản thân mình.”
      Đúng lúc này, có cung nữ mang nước ấm tiến vào hầu hạ Tịch Nhan rửa chân, hai người liền gì nữa. Cung nữ tẩy sạch vết mực chân nàng sau khi phải thay đổi hai bồn nước, khi cung nữ kia chuẩn bị lau khô chân cho Tịch Nhan, bất ngờ nghe Hoàng Phủ Thanh Vũ : “Để cho ta.”
      Cung nữ kia kinh ngạc ngẩng đầu lên, liền thấy vị Thất gia xưa nay cao quý xuất trần, ôn nhuận như ngọc bây giờ vươn tay về phía mình, trong lúc nhất thời trở nên thất thần, cúi đầu xuống mới phát trong tay mình chỉ có chiếc khăn lụa là có thể đưa cho , vì thế sắc mặt càng trở nên kinh dị.
      Tịch Nhan vốn trong cơn thịnh nộ cũng ngạc nhiên nhìn tiếp nhận chiếc khăn lụa, sau đó nâng chân của nàng lên, hề cố kỵ để vào trong lòng, dùng khăn lụa lau khô những giọt nướctrên chân của nàng.
      “Này!” Tịch Nhan vội giữ chặt , vẻ mặt chỉ có thể dùng từ cổ quái để hình dung.
      đường đường là hoàng tử, Vương gia do hoàng đế sắc phong, làm sao lại có thể lau chân cho nàng?
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ngẩng đầu liếc mắt nhìn nàng cái, vẫn thản nhiên cười như trước, sau khi phân phó cung nữ kia ra ngoài, lại chăm chú lau khô những giọt nước còn đọng lại chân nàng, rồi để vào trong chăn, kế tiếp mới nhìn về phía nàng: “Ngoại trừ đau lòng còn có gì khác ?”
      Tịch Nhan còn đắm chìm trong hành vi khiếp sợ của lúc nãy, đột nhiên nghe hỏi như vậy, trong nhất thời có chút mê mang: “Cái gì?”
      “Ngoại trừ đau lòng còn có gì khác ?” Sắc mặt bỗng nhiên trở nên hề trong sáng, nhìn nàng, trong mắt hình như có thâm ý, “ nhiều ngày ta chưa gặp nàng, có thương tâm hay , có khổ sở hay , có cảm thấy ủy khuất hay ?”
      Tịch Nhan cắn môi nhìn , biết đến tột cùng suy nghĩ gì.
      có?” khẽ cười tiếng, “Nhưng mà ta có. Ta ba ngày có gặp nàng, nàng nghĩ tới gặp ta sao? Nàng cũng biết ta chờ ba ngày, nhưng đợi được gì cả?”
      Tịch Nhan kinh ngạc nhìn : “Chàng cái gì?”
      đợi nàng tìm ? Nhưng mà cho tới nay, phải đều là tìm đến mình sao? Cớ gì ? đột nhiên --
      dường như nhìn thấu suy nghĩ của nàng, thản nhiên : “Ta chỉ muốn biết, có phải ta ngày tìm nàng, nàng liền vĩnh viễn xuất trước mặt ta hay ? Nếu có ngày ta thể tới tìm nàng sao đây?”
      Tịch Nhan chưa bao giờ nghĩ tới có ngày Hoàng Phủ Thanh Vũ đem vấn đề này đặt trước mặt mình, nhất thời, trong lòng ngoại trừ mê mang cùng kinh ngạc, còn có bối rối, nàng chỉ thào gọi tiếng: “Hoàng Phủ Thanh Vũ......”
      Nhưng thêm gì nữa, cũng nhìn nàng, chỉ cầm khăn lụa trong tay ném sang bên, : “Nàng vừa mới uống thuốc, tại nên ở nơi này nghỉ ngơi lát. Ta còn phải ứng phó dạ yến bên kia chút.”
      Dứt lời, liền đứng dậy, lập tức ra khỏi phòng, để lại Tịch Nhan vẫn còn trong cơn hoảng hốt cùng hỗn loạn, nghĩ về lờn vừa rồi.
      Nếu thể tới gặp mình, nàng đương nhiên tìm , giống như ngày đó bị thương, thời điểm nàng hận như vậy, nhưng vẫn khắc chế được mong muốn tìm gặp .
      Nhưng Tịch Nhan biết, hỏi vấn đề này ra, nhất định phải muốn đáp án đơn giản như vậy, nhưng rốt cuộc muốn gì chứ?
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ra cửa, dặn dò Thôi Thiện Duyên hai câu, sau đó lập tức đến Duyên Thọ cung, nơi ở của Thái Hậu mỗi khi hồi cung.
      ngoài đoán của , quả nhiên Thái Hậu cũng về tới nơi này, trong điện ấm áp, chỉ có mình bà ngồi nhuyễn điếm, ngay cả cung nữ cũng có, giống như chờ đến.
      “Tôn nhi tham kiến Hoàng tổ mẫu.” vào điện, sắc mặt thoạt nhìn vẫn bình thường, nhưng mà ở chỗ sâu trong đôi mắt bỗng nhiên dấu đạm mạc khó thấy.
      Thái Hậu chậm rãi mở mắt ra, nhìn cái: “Ai gia biết con nhất định đến, như thế nào, con đến đòi lại công đạo cho nàng ta sao?”
      Khóe miệng Hoàng Phủ Thanh Vũ nhếch lên: “Vạn quý phi chịu nhờ vả của tôn nhi đón nàng vào cung, lại bị Hoàng tổ mẫu triệu đến chuyện, ràng cũng chỉ là người biết chuyện thôi. Mà đánh nàng lại là người ngoài khác nữa, tôn nhi sao lại dám đòi công đạo ở Hoàng tổ mẫu?”
      Ánh mắt Thái Hậu vốn bình thản vô ba phút chốc ngưng trọng lại: “Lão Thất, bắt đầu từ khi nào, con chuyện cùng Hoàng tổ mẫu cũng phải hao tổn tâm cơ như vậy?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cuối cùng cũng ngẩng đầu lên, đón nhận tầm mắt của bà, đạm mạc : “Từ khi Hoàng tổ mẫu ngài có chủ ý người nàng bắt đầu. Nếu đối với ý trung nhân của tôn nhi mà Hoàng tổ mẫu cũng muốn dùng hết tâm cơ như vậy, tôn nhi sao dám nghịch lại ý người?”

      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=9#.VKE6pksiA#ixzz3NHkpFuwg
      trangtrongnuoc thích bài này.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 156

      Từ Duyên Thọ cung ra, ngoài trời tuyết rơi dày đặc.
      Năm nay tuyết rơi dường như đặc biệt nhiều, Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn màn tuyết trắng xoá tuyết trước mắt, trong lòng vừa vui mừng, lại vừa lo âu. Vui mừng là tuyết rơi đúng lúc giúp mùa màng bội thu, mà lo âu là người nghèo khổ làm thế nào để vượt qua mùa đông rét mướt như vậy.
      Nắm chặt áo khoác người, trong đầu vẫn vang lên cuốc chuyện với Thái Hậu lúc nãy.
      Từ sau khi mẫu thân qua đời, thân mình sống trong cung, chịu đủ mọi khổ sở, lại còn lúc nào cũng lo lắng, đề phòng những mưu đen tối ngừng nhắm vào từ khi ra đời. Sau khi bị rơi xuống nước, giả vở trở thành kẻ phế nhân, đó chính là phương pháp bảo hộ mình tốt nhất. Mà phương pháp này do Thái Hậu dạy cho .
      Phụ hoàng có nhiều con, chính vụ lại bận rộn, trở thành kẻ phế nhân mà lại mồ côi mẹ, cho nên phụ hoàng càng ít nhớ tới đứa con của hòang hậu quá cố, chỉ có Thái Hậu là người thân nhất đời của . Chính bà dạy phải giấu tài, dạy phải nhẫn chờ thời.
      Những gì của cũng chính là của Thái Hậu, ngọai trừ người -- Tịch Nhan.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nắm chặt áo khoác người, nhớ đến lúc này chỉ có mình nàng ở Minh Nguyệt cung, nên quay trở lại yến tiệc nữa mà xoay người về phía Minh Nguyệt cung.
      đường ngờ lại gặp được Thập Nhất cùng Thập Nhị, ra yến tiệc cũng tan rồi.
      Thập Nhị chuyện hết sức hưng phấn: “Nhìn Thất tẩu múa rồi có ai còn tâm tư xem tiết mục khác chứ? Hoàng tổ mẫu và phụ hoàng vừa rời khỏi, yến tiệc cũng nhanh chóng tan luôn. Thất ca, Thất tẩu đâu?”
      “Thập Nhị đệ tìm ta có việc sao?” Bỗng dưng, phía sau truyền đến thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng của nữ tử, Lâm Lạc Tuyết biết từ khi nào đứng phía sau Hoàng Phủ Thanh Vũ, lẳng lặng nhìn ba người.
      “Thất tẩu......” Thập Nhị nhất thời biết gì để chống đỡ, có chút ai oán liếc mắt nhìn Hoàng Phủ Thanh Vũ cái, lôi kéo Thập Nhất, “Thập Nhất ca, phải huynh còn muốn tìm Mẫu Đơn ăn cơm tất niên sao, dẫn đệ theo với, mau!”
      Thập Nhất vội vàng chào Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng Lâm Lạc Tuyết, sau đó cùng Thập Nhị rời khỏi ngay lập tức.
      Lâm Lạc Tuyết lúc này mới tiến lên, tiếp nhận chiếc ô từ trong tay thị nữ, cả hai đứng nhìn nhau lát, sau đó nàng ta đem ô che cho cả hai người, cười : “Thất gia, hồi phủ .”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chỉ mỉm cười, bất động thanh sắc lui về phía sau từng bước: “Trong cung còn có việc chưa xử lý xong, ta cho người đưa nàng trở về trước.”
      Bàn tay cầm ô của Lâm Lạc Tuyết bỗng nhiên nắm chặt, hồi lâu sau mới mím môi thấp giọng : “Từ sau đêm đó, Thất gia vẫn lảng tránh thiếp thân, nếu buổi trưa hôm nay phải Thái Hậu truyền thiếp thân tiến cung, thiếp thân chỉ sợ khó gặp được Thất gia lần......” Nàng cắn cắn môi, thanh càng hơn: “Do thiếp thân đêm đó làm được tốt, để cho Thất gia hài lòng sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thu lại nụ cười, đảo mắt liếc nhìn nàng, thản nhiên : “Lạc Tuyết, chuyện đêm đó ta muốn nhắc lại.”
      Lâm Lạc Tuyết nhịn được cắn môi dưới càng mạnh, giống như chịu đựng đau khổ nào đó.
      Thấy bộ dáng của nàng, Hoàng Phủ Thanh Vũ tiến lên từng bước, nâng tay xoa mặt của nàng, ngón tay chậm rãi lướt qua môi của nàng, làm cho nàng vô thức nhả môi mình ra, rồi thấp giọng : “Nàng rất tổt, nàng vĩnh viễn vương Vương phi, nữ chủ nhân của vương phủ. Nếu ngày thường cảm thấy rảnh rỗi nhàm chán, cũng có thể lên núi nhiều hơn để bầu bạn cùng Hoàng tổ mẫu, dù sao lão nhân gia cũng thích nàng, hiểu chưa?”
      Lâm Lạc Tuyết đột nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt ngưng lệ nhìn chăm chú lâu, cuối cùng cầm ô lảo đảo rời .
      Khi Hoàng Phủ Thanh Vũ trở lại Minh Nguyệt cung, vừa vào cửa phát Tịch Nhan ngồi trước bàn trang điểm, biết vì sao người ăn mặc cực kỳ chỉnh tề, lúc này, nàng đối diện với gương trang điểm, nhất cử nhất động đều rất cẩn thận, điều này chưa từng nhìn thấy bao giờ.
      Nhưng thấy hình ảnh người trong gương lên lung linh, thần thái thản nhiên, da thịt trắng như tuyết, giương mắt nhìn , giống như nhíu mày lại giống như tươi cười, vừa hờn vừa giận, sóng mắt lưu chuyển chứa đựng phong tình vô hạn.
      Ánh mắt bỗng nhiên thâm trầm, tiến lên, nhàng nâng cằm nàng lên: “Trang điểm đẹp như vậy là muốn làm gì?”
      Tịch Nhan mở to mắt, nở nụ cười lên tiếng trả lời: “Hôm nay là ba mươi tết, nhưng Tử Ngạn tiến cung, thừa dịp còn có thời gian, ta muốn lên Lăng Tiêu sơn cùng ăn cơm tất niên, chàng xem có được ?”
      Sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ bỗng dưng biến đổi, tay cũng vô thức nắm mạnh hơn, Tịch Nhan khẽ nhíu mi: “Chàng làm đau ta.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười lạnh tiếng, buông nàng ra: “Được, hiếm khi nàng tình thâm ý trọng với Thập Lục thúc như vậy, thăm thúc ấy cũng là chuyện nên làm, ta gọi người chuẩn bị xe ngựa cho nàng.”
      Dứt lời, nhấc chân muốn ra khỏi phòng.
      Bỗng nhiên bị người từ phía sau ôm ngang thắt lưng, sau lưng truyền đến tiếng cười như chuông bạc của nàng.
      Trong lòng Hoàng Phủ Thanh Vũ khẽ chấn động, dường như hiểu được điều gì, nắm lấy cánh tay đặt bên hông mình, xoay người nhìn nàng, trưng ra vẻ mặt giận dữ: “Nàng dám đùa giỡn với ta?”
      Tịch Nhan kiềm chế được cười rộ lên, vùi vào trong ngực : “ ra chàng ghen!”
      mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ bày ra vẻ giống như căm tức, lại nâng cằm dưới của của nàng lên: “Bây giờ nàng nghĩ thông suốt sao?”
      Tịch Nhan cong cong khóe miệng: “Chàng biết ta ở trước mặt chàng luôn ngu ngốc, nhưng chàng lại cất dấu quá sâu, chàng , ta làm sao biết được?”
      “Ngu ngốc?” cười lạnh tiếng, “Nhưng bây giờ ta lại thực nhìn ra nàng ngu ngốc đấy!”
      Tịch Nhan vẫn mỉm cười như cũ, nhìn mặt sắc dịu chút nào, cuối cùng ôm lấy cổ , kiễng mũi chân lên, nhàng hôn lên môi .
      Nàng còn tưởng rằng nhất định thèm động đây, nhưng nàng vừa mới chạm vào , liền bị nảy sinh ý định ác độc, dùng miệng ngăn chặn cái miệng nhắn của nàng, lấy tốc độ nhanh như sét đánh kịp bưng tai bị kín miệng nàng, hút vào sâu, Tịch Nhan cảm thấy đôi môi run lên, chiếc lưỡi đinh hương của nàng tức bị mút vào đến phát đau, nhưng chỉ khẽ rên rỉ nên lời.
      Đợi đến khi nàng có thể chuyện được bị cởi quần áo ném ra ngoài màn che.
      cuối cùng cũng buông nàng ra, bắt đầu cởi quần áo của mình ra, Tịch Nhan kinh hãi, vội giữ chặt : “ phải chúng ta phải hồi phủ sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ liếc nhìn nàng cái, trông thấy đôi môi sưng đỏ của nàng, khóe miệng bỗng nhiên tràn ra ý cười tà tứ phong lưu, trong mắt nồng đậm tình dục thể nào che giấu.
      Cúi người xuống, hôn lên đôi môi nàng, đồng thời thào với nàng những lời chứa đựng ý cười: “Hồi phủ? Tối nay, nàng đừng mong nghĩ tới.”

      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=9#.VKE6pksiA#ixzz3NHlBW7JD

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 157

      hướng mà đến làm được, Tịch Nhan nguyên tưởng rằng tối nay là thể hồi phủ , nghĩ lại vẫn là có thể làm cho như nguyện.
      Lúc đó, nàng bị đùa đến mức vô cùng động tình, toàn thân dưới chỗ nào mà mẫn cảm, nhưng lại chậm chạp chịu thỏa mãn nàng. Tịch Nhan nhịn được nâng thân mình lên, giọng nức nở cầu xin .
      Trong lòng vốn có ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, lúc này thấy bộ dáng của nàng như vậy cuối cùng khắc chế được, thân dưới hạ xuống, thong thả mà kiên định tiến vào nàng.
      “A --” Tịch Nhan khắc chế được thét lên tiếng chói tai, sau đó vội cắn vào bả vai do sợ cho bị người khác nghe được, nhưng mà thần trí nàng lại mơ mơ hồ hồ -- tuy chỉ mới bắt đầu nhưng nàng cũng lên đến đỉnh.
      Tất nhiên rất căm tức, nhưng lại dở khóc dở cười.
      Nàng lui thân mình lại, động cũng thể động, cũng làm cho thể nhúc nhích. bất đắc dĩ, chỉ có thể cúi người xuống hôn nàng, thào những lời âu yếm làm cho thân thể nàng thả lỏng.
      Đến khi Tịch Nhan cảm thấy thoải mái, nàng lại đột nhiên nảy lên ý xấu, sống chết cũng chịu cho .
      Hai người cứ như vậy ở giường thượng kẻ đuổi người bắt, cuối cùng, Hoàng Phủ Thanh Vũ thành công bắt giữ nàng ở góc gường, dường như để cho hả giận cúi đầu cắn nàng, nhưng lại vô cùng ôn nhu, Tịch Nhan nhịn được vừa kêu toáng lên vừa cười ha ha.
      Nhưng trong lúc hai người cười đùa vui vẻ, lại đột nhiên vang tiếng gõ cửa đúng lúc.
      Tịch Nhan còn chưa nghe được, nhưng Hoàng Phủ Thanh Vũ vội bưng kín miệng của nàng lại, giọng chút cảm xúc: “Ai?”
      “A --” Lúc này Tịch Nhan mới hồi phục tinh thần lại, thẹn đến mức muốn chui xuống đất, vùi vào trong ngực , nhưng cũng đồng thời nghiêng tai lắng nghe người bên ngoài trả lời.
      Sau lúc lâu, bên ngoài mới vang lên giọng tràn đầy ủy khuất của Thôi Thiện Duyên, dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết mình cừa làm hỏng chuyện tốt của chủ nhân: “Thất gia, là nô tài.”
      “Cút!” Từ trước tới giờ, đây là lần đầu tiên Hoàng Phủ Thanh Vũ lớn tiếng quát lên, “Có chuyện gì sáng mai đến bẩm báo tiếp!”
      Bên ngoài trầm mặc hồi lâu, thanh ủy khuất lại truyền đến nhưng mang theo tiếng khóc nức nở: “Thất gia, xe ngựa của Vương phi được nửa đường va chạm với xe ngựa của phủ Tứ gia nên bị lật, tình khẩn cấp, nô tài mới đến bẩm báo cho Thất gia......”
      Khi nghe được hai chữ “Vương phi”, thần sắc Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn thay đổi, nhưng khi nghe được “phủ Tứ gia”, ngay cả Tịch Nhan cũng thay đổi sắc mặt, đẩy đẩy : “Đứng lên , còn thất thần gì chứ!”
      Đến lúc hai người ăn mặc chỉnh tề ra khỏi phòng, sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn cực kỳ trầm, nắm tay Tịch Nhan, cũng thèm nhìn liếc mắt tới Thôi Thiện Duyên phía sau cái.
      Tịch Nhan lén nhìn vẻ mặt khổ nổi của Thôi Thiện Duyên, vốn định trấn an vài câu, nhưng cuối cùng bởi vì xấu hổ đến nỗi nhấc đầu lên nổi, nên cũng gì.
      Đến khi lên xe ngựa chỉ còn lại hai người, Tịch Nhan cuối cùng cũng có thể thở phào nhõm, vừa xoay đầu lại phát vẻ mặt vẫn trầm, cuối cùng nhịn được bật cười.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ liếc mắt nhìn nàng, bỗng nhiên cũng cười lên. Tuy ràng cười vô cùng ôn hòa, nhưng Tịch Nhan nhìn thấy lại cảm thấy kinh hãi, nhích sang bên cạnh: “Chàng có nghĩ cũng đừng nghĩ tới.”
      “Nàng biết ta suy nghĩ gì sao?” Ánh mắt trong suốt, vẻ mặt sáng ngời.
      “Ta mặc kệ chàng suy nghĩ cái gì, nếu muốn làm cho ta khó xử được.” Tịch Nhan xấu hổ đến nỗi mặt đỏ bừng, nàng vội che mặt mình lại, dám nhìn nữa.
      cười vang lên, vươn tay ra liền kéo nàng vào trong lòng mình, hề gì nữa.
      Tịch Nhan ở trong lòng thay đổi sang tư thế thoải mái dựa vào , sau lát im lặng, bỗng nhiên : “Lần này, chàng thấy thế nào?”
      “Ta nhất định làm thịt cái tên Thôi Thiện Duyên biết thức thời đó.” mặt đổi sắc .
      Tịch Nhan xấu hổ thúc khuỷu tay vào người : “Chàng biết ta đến xe ngựa phủ Tứ gia mà!”
      “Vậy làm thịt ngựa trong phủ lão Tứ, chàng thấy thế nào?” cúi đầu xuống, mỉm cười nhìn nàng.
      Tịch Nhan rốt cuộc nhịn được lại bưng kín mặt, khổ sở nức nở tiếng, thèm hỏi nữa.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười khẽ tiếng, bên dưới vẻ mặt tươi cười càng thêm thâm trầm hơn.
      Chuyện xảy ra lần này, ràng, Tứ hoàng tử tỏ ra thiếu kiên nhẫn, chuẩn bị xuống tay với . Nhưng dù trong triều đình xảy ra bất kỳ sóng gió nào, nhất định làm cho Tịch Nhan tham dự vào đó.
      Chỗ hai cỗ xe ngựa va chạm nhau chính là đường cái đông đúc trong kinh thành, thời điểm Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng Tịch Nhan đến nơi, hai cỗ xe bị hư tổn khác xa nhau đỗ ở bên ngã tư đường, Tứ hoàng tử Hoàng Phủ Thanh Hựu đưa lưng về phía bọn họ, thấp giọng gì đó, tựa hồ trấn an nữ tử bởi vì chấn kinh mà ngừng khóc trước mặt.
      “Tứ ca.” Hoàng Phủ Thanh Vũ mang theo Tịch Nhan tiến lên gọi tiếng, Hoàng Phủ Thanh Hựu quay đầu lại, ánh mắt trước tiên dừng lại ở người Tịch Nhan, đánh giá từ xuống dưới, sau đó mới nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ, cười : “Thất đệ, đệ sung sướng.”
      Tịch Nhan lúc này mới nhìn ra trước mặt Hoàng Phủ Thanh Hựu là cơ thiếp trong phủ của , phải là Lâm Lạc Tuyết. Hoàng Phủ Thanh Vũ cười : “ bằng Tứ ca.” Dứt lời, nhìn vòng xung quang, nhưng lại nhìn thấy thân ảnh Lâm Lạc Tuyết.
      “Tìm Thất đệ muội sao?” Hoàng Phủ Thanh Hựu thấy thế, ôm lấy cánh tay chỉ chỉ vào ngôi nhà dân gần đấy, “Nàng ta hình như bị thương, ở bên trong nghỉ ngơi, ngự y cũng là, lâu như vậy còn chưa đến.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ mỉm cười chắp tay bảo: “Đa tạ Tứ ca lo lắng. Xem ra vị tiểu tẩu tử này chấn kinh cũng , Tứ ca nên mang nàng ta hồi phủ trước , chuyện còn lại cứ giao cho Thanh Vũ xử lý.”
      Hoàng Phủ Thanh Hựu bỗng dưng nhíu mày: “Vậy làm phiền Thất đệ.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thêm gì, mang theo Tịch Nhan về phía ngôi nhà dân đó.
      Yến Nhi chờ ở cửa lâu vừa nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ, nhất thời đôi mắt sáng ngời, nhưng khi nhìn thấy Tịch Nhan phía sau lại giận tái mặt lên tiếng: “Thất gia cuối cùng cũng đến đây! Tiểu thư bị thương , nhưng ngự y vẫn còn chưa đến!”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng Tịch Nhan vừa mới đến cửa phòng nơi Lâm Lạc Tuyết nghỉ ngơi, liền nghe được từ trong phòng truyền ra tiếng rên rỉ thống khổ. Vén rèm cửa vào , Hoàng Phủ Thanh Vũ vừa mới kéo màn giường mạn nhìn về Lâm Lạc Tuyết, Tịch Nhan đứng ở bên cạnh liền nghe được thanh của Lâm Lạc Tuyết thất thanh khóc rống lên: “Thất gia......”
      “Đừng sợ.” Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn cả người nàng đầy những vết thương, vươn tay ra nắm lấy tay nàng,“Ngự y nhanh tới thôi.”
      Tịch Nhan cũng có thể thấy bộ dáng đau đớn của Lâm Lạc Tuyết, nhịn được kéo kéo ống tay áo Hoàng Phủ Thanh Vũ: “Nàng khó chịu như vậy, ngự y lại chậm chạp chưa đến, chàng nên chuẩn mạch cho nàng trước .”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ liếc nhìn Tịch Nhan cái, bộ dáng làm như vui buồn, quay đầu lại với Lâm Lạc Tuyết: “An tâm nằm đây nghỉ , ta phái người thúc giục rồi.”



      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=9#.VKE6pksiA#ixzz3NHlIruul

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 159

      Nam Cung Ngự thu hồi tầm mắt, bất giác thở dài: “Các người là thanh mai trúc mã, đừng nhìn tâm trí giống như đứa trẻ, kỳ tính tình rất quật cường.”
      “Huynh ấy chịu chữa trị sao?” Tịch Nhan việc ngồi xuống bên cạnh , ánh mắt tha thiết nhìn chờ đợi.
      Nam Cung Ngự nhíu mày: “Ta dùng hết mọi phương pháp rồi.”
      Bởi vì chịu nhờ vả của nàng cho nên tận lực dùng đủ mọi cách.
      Thậm chí, vào đêm ba mươi tết năm ngoài, vừa uống rượu vừa quan sát tên thiếu niên gần như tự phong bế chính mình, lúc đó, tên tiểu tử này tự nhốt mình trong gian nhà tranh, nằm chiếc giường lạnh lẽo, mặt che bởi quyển sách, làm ra vẻ như ngủ.
      Liên tiếp mấy ngày tiếp xúc, Nam Cung Ngự đối với tên thiếu niên bướng bỉnh này cũng coi như có chút quen thuộc, hơn nữa hôm nay trong lòng cũng có bao nhiêu cao hứng, bởi vậy tiến tới tặng cho tên tiểu tử thối Tử Ngạn cước: “ chết chưa? chết đứng lên uống rượu!”
      Hồi lâu sau, Tử Ngạn mới chậm rãi lấy quyển sách mặt xuống, nghiêng đầu nhìn cái, nhưng vẫn nằm bất động như cũ.
      Nam Cung Ngự bèn ngồi xuống, bắt đầu tự châm rượu rồi tự uống cạn. Xuyên qua khung cửa sổ rộng mở, nhìn bầu trời tối đen bên ngoải, khuôn mặt tuấn bất giác tràn đầy đau thương.
      Cho đến khi uống được hơn phân nửa bầu rượu, Tử Ngạn nằm giường vẫn có chút động tĩnh như trước. Nam Cung Ngự cảm thấy rất thú vị, hai chân nhấc lên,“Phanh” tiếng đặt ở bàn, nhìn về phía : “Ngươi rốt cuộc thích Nhan Nhan ở điểm nào? Nàng có cái gì tốt, đáng giá để ngươi vì nàng chịu khổ như vậy?”
      Bên kia, thân hình Tử Ngạn bỗng cứng đờ, hồi lâu sau, cuối cùng mới chịu mở miệng câu đầu tiên trong suốt cả ngày hôm nay: “ liên quan đến chuyện của huynh.”
      “Ha ha, là đứa quật cường.” Nam Cung Ngự cười nhạo tiếng, đưa tay để sau gáy, “ bằng để ta với ngươi chút vì sao ta thích nàng?”
      Tử Ngạn phút chốc ngồi bật dậy, nhìn về phía : “Huynh cái gì?”
      Nam Cung Ngự giống như nghe lời , ánh mắt vẫn nhìn về phía xa xa ngoài khung cửa sổ, vẻ mặt dần dần trở nên xa xăm: “Lần đầu tiên ta nhìn thấy Nhan Nhan, nàng mới Thập Nhị tuổi, vốn thân phận tôn quý nên đáng lẽ ở tuổi đó nàng phải rất hồn nhiên, vô tư lự nhưng ngược lại nàng lại quá thông minh so với tuổi của mình, dường như có thể nhìn thấu nhân tình thế thái. Khi đó, nàng rất im lặng, giống ngươi bây giờ vậy, có đôi khi mấy ngày cũng được câu.”
      “Khi đó dương như nàng đối với mọi chuyện thế gian này đều quan tâm, đều thờ ơ lạnh nhạt. Cho đến khi nàng muốn làm cho bản thân phải chịu đựng tịch như thế nữa, nàng liền ép buộc chính mình tham dự vào tất cả những chuyện vô vị. Ta nhìn thấy nàng trở nên điêu ngoa, trở nên giảo hoạt, trở nên...... Mê hoặc lòng người.”
      Nam Cung Ngự cười cười: “Ta chưa từng gặp qua nữ tử nào như vậy, đối với tất cả mọi người đều tốt, giống như tất cả mọi người đều là người thân của nàng, nhưng đồng thời cũng tồn tại cảnh giác đối với mọi người. Ta đau lòng thay cho nàng, nhưng chưa bao giờ để cho nàng biết. Nhưng nàng lại là người trí tuệ như vậy, có lẽ nàng nhìn ra đau lòng của ta, cho nên dần dần buông lỏng cảnh giác đối với ta, nhưng lại giống con nhím thường hay thích châm chích ta.”
      “Nhưng con nhím này chỉ nhìn thấy được đau lòng của ta còn thiệt tình của ta, chưa bao giờ nhìn thấy được.”
      Nam Cung Ngự bỗng dưng uống ngụm rượu to: “Ngươi nàng rốt cuộc là người trí tuệ, hay là người ngu ngốc?”
      Tử Ngạn xuống giường, chậm rãi ngồi xuống bên cạnh , run sợ lúc lâu sau mới cất lời: “Nhan Nhan là người trí tuệ ...... Ít nhất, ta chưa từng gặp qua bộ dáng ngu ngốc của nàng.”
      “Ta thấy rồi.” Nam Cung Ngự nheo nheo đôi mắt, cười “Nhưng ngu ngốc đối với ta.”
      Hai người đồng loạt đều trở nên trầm mặc. Hồi lâu sau, Tử Ngạn bỗng nhiên đoạt lấy bầu rượu trong tay , hung hăng rót vào mồm, nhưng lại bị nghẹn nên lớn tiếng ho khan, mặt đỏ tai hồng.
      Nam Cung Ngự buồn cười nhìn : “Ngươi xem ngươi kìa, bất quá cũng chỉ là đứa trẻ hiểu biết đời, làm thế nào để bảo vệ Nhan Nhan, làm thế nào tranh giành Nhan Nhan với Hoàng Phủ Thanh Vũ?”
      Tử Ngạn dừng lại, trầm mặc lâu sau mới thấp giọng : “Ta bỏ phí thời gian. Lúc bản thân có thể phấn đấu, ta lại tránh ở núi này. Ta chưa bao giờ dám tin tưởng ta xứng với nàng, cho nên chưa bao giờ có ý nghĩ muốn tranh giành.”
      “Ta biết nàng thích Lão Thất, Lão Thất là người nổi tiếng như vậy, thế gian có nữ tử nào lại thích? Cho nên, cho tới bây giờ ta cũng nghĩ tới tranh giành với Lão Thất.”
      “Nhưng mà Lão Thất lại gây tổn thương cho nàng như vậy, làm thế nào lại nhẫn tâm...... Nhan Nhan đem tất cả mọi thứ cho , kết quả là, trong ngày đại hôn của bọn họ lại cưới người khác! Huynh từng gặp qua Nhan Nhan trầm mặc, nhưng ta chưa, lần đó, là lần duy nhất ta nhìn thấy bộ dáng như thế của Nhan Nhan. Cho nên ta cầu hôn với nàng. Ta biết vì sao nàng lại đồng ý, nhưng trong lòng ta vẫn rất vui mừng, bởi vì cuối cùng ta cũng có cơ hội có được nàng.”
      “Nhưng mà nàng vẫn vui vẻ, càng ngày càng trầm mặc. Tất cả đều là do Lão Thất gây ra cho nàng, đều là do gây tổn thương cho nàng! Cho nên ta mới muốn trả thù. Ta biết Lão Thất muốn làm hoàng đế, các hoàng huynh đều muốn làm hoàng đế, cho nên ta gia nhập vào phe thái tử, muốn dựa vào thái tử để chống lại Lão Thất......”
      Nam Cung Ngự cười khẽ tiếng: “Nhưng ngươi thất bại .”
      “Đúng. Thua hoàn toàn triệt để, ngay cả Nhan Nhan ta cũng thua. Hoặc là, cho tới bây giờ nàng vốn phải là người dành cho ta.” Tử Ngạn lại uống ngụm rượu, lúc này cuối cùng cũng thuận lợi nuốt xuống, cảm thấy trong miệng lẫn trong lòng đều như lửa thiêu đốt.
      “Vậy còn huynh?” nghiêng đầu nhìn về phía Nam Cung Ngự, “Huynh vì sao tranh giành?”
      Nam Cung Ngự cầm lấy chén rượu, hồi lâu sau, ánh mắt lắng đọng lại, thấp giọng : “Bởi vì, vẫn còn chưa tới thời điểm.”
      -------------------------------------------------
      Tịch Nhan cắn cắn môi dưới: “Đều là do ta.”
      “Trách mình sao?” Nam Cung Ngự rũ mắt xuống nhìn nàng,“Nhan Nhan, muội đặt tay lên ngực tự hỏi, Tử Ngạn biến thành bộ dáng nay, đầu sỏ gây nên là ai?”
      Sắc mặt Tịch Nhan trở nên tái nhợt.
      Nam Cung Ngự khẽ hừ tiếng, cũng thêm gì nữa.
      Hai người nhất thời đều trầm mặc, hồi lâu sau, lại bị đột nhiên bị tiếng đập cửa làm cho giật mình.
      Tịch Nhan hơi kinh hãi: “Ai?”
      “Sườn Vương phi, đến giờ dùng thuốc rồi.” Ngoài cửa truyền đến giọng của Ngân Châm.
      Tịch Nhan khỏi thở phào nhõm: “Ta biết rồi, ngươi .”
      Ngân Châm lui ra, ngoài cửa lại có tiếng động nào, Tịch Nhan đứng dậy vào bên cạnh giường, lấy ra hộp .
      “Tướng công của muội đâu?” Nam Cung Ngự đột nhiên mở miệng hỏi.
      Tịch Nhan lấy thuốc ra, : “ biết. Cũng phải mỗi ngày chàng đều đến chỗ này.”


      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=9#.VKE6pksiA#ixzz3NHlizy2W

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 160

      Tịch Nhan lấy thuốc ra, : “ biết. Cũng phải mỗi ngày chàng đều đến chỗ này.”
      “Sao?” Nam Cung Ngự hơi nhíu mày, hưng trí nhìn nàng, “ cũng với muội tiếng sao?”
      Tịch Nhan rót chén nước, vừa muốn đem viên thuốc đặt vào trong miệng, nghe được lời , hơi nhíu mi: “Có cái gì để chứ, chàng là người như vậy, chẳng lẽ còn sợ xảy ra chuyện gì bất trắc sao?”
      Dứt lời, nàng đem viên thuốc cùng nước nuốt vào.
      Nam Cung Ngự nhíu mày nhìn nàng: “Muội vừa uống thuốc gì vậy?”
      Tịch Nhan buông chén xuống: “Loại trừ hàn khí trong cơ thể.”
      Ánh mắt Nam Cung Ngự thay đổi, nhưng để cho nàng nhìn thấy, chỉ : “Sao trong cơ thể muội lại có hàn khí? Đưa tay ra .”
      Tịch Nhan cũng từ chối, đưa cổ tay tới trước mặt , lên tiếng: “Ta cũng hiểu được. Chắc là lúc trước ở núi bị lạnh, từ khi trở về phủ luôn cảm thấy tay chân lạnh lẽo. Sau khi uống thuốc này tốt hơn rất nhiều, chỉ bị tái phát vào đêm ba mươi tết thôi.”
      Nam Cung Ngự ngưng thần bắt mạch cho nàng, sau đó bất động thanh sắc sửa sang lại cổ tay áo cho nàng, thản nhiên :“Thuốc này là thuốc quý, đối với thân thể muội rất có tác dụng.”
      Tịch Nhan nhàng cười: “Đó là đương nhiên. Chẳng lẽ chàng có thể hại ta sao?”
      Dừng chút, Nam Cung Ngự lại :“Có nghĩ tới đặt tên gì cho đứa bé trong bụng chưa?”
      Tịch Nhan đầu tiên là ngẩn ra, sau đó lập tức nhịn được đỏ mặt lên: “Chỉ mới hơn hai tháng thôi, nghĩ xa như vậy làm gì.”
      Nam Cung Ngự chậm rãi gợi lên khóe miệng, thanh trầm thấp vang lên: “ cũng đúng, giờ phút này mà đến chuyện này có lẽ còn quá sớm.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ càng ngày càng bận việc, thường thường cả ngày Tịch Nhan cũng nhìn thấy được . Nhưng ra bận rộn việc gì, lại chịu tiết lộ cho Tịch Nhan biết, có khi Tịch Nhan tò mò, nhiều lần truy vấn , liền trực tiếp bịt kín đôi môi của nàng, cho nàng có cơ hội đặt câu hỏi nữa.
      Tịch Nhan vốn cũng có hứng thú đối với những việc triều chính của , nhưng nàng biết huynh đệ bọn họ xảy ra long tranh hổ đấu, nên có đôi khi khỏi cảm thấy lo lắng.
      Hơn nữa, nàng nghe Hoàng Phủ Thanh Thần với dường như có hành động gì đó.
      Vào ngày, khó có dịp ban ngày ở trong phủ bèn mang theo Tịch Nhan vào thư phòng, nhưng lại chỉ để nàng ngồi ở bên, còn mình lại tỉ mỉ xem xét, phê duyệt đống tấu sớ trước mặt.
      Tịch Nhan nhìn thấy nhiều ngày qua sắc mặt càng ngày càng kém, mi tâm nhíu lại giống như bị keo dán dính chặt, cuối cùng vẫn là đành lòng nên nàng lấy miếng bánh đến bên án thư của , đưa tới miệng .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn nàng cái, cười cười, khép lại tấu chương trong tay, thuận tay ôm lấy nàng kéo vào trong lòng: “Buồn chán sao?”
      Tịch Nhan tựa vào hõm vai , nghĩ nghĩ rồi lên tiếng trả lời.
      “Ta cũng biết mấy ngày nay bận rộn nhiều việc nên vắng vẻ nàng, đợi qua mấy hôm nữa mọi chuyện tốt hơn.”
      Tịch Nhan biết chuyện gọi là “tốt hơn” là chuyện gì, dừng chút, sau đó mở miệng : “Chàng cùng Hoàng Phủ Thanh Thần làm gì vậy?”(Các bạn đọc truyện tại: tuthienbao.com
      Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ) nghĩ nàng hỏi như vậy, bất giác nhướng mày lên nhìn vẻ mặt hờn giận của nàng, rồi cúi đầu bật cười: “ có gì, tính tình lão Cửu này lạnh lùng nên ít giao tiếp với ai, nhưng cũng chưa đến nỗi làm ra những chuyện hồ đồ. Nhưng gần đây, quả thực hỗn loạn.”
      “Hỗn loạn về chuyện gì?” Tịch Nhan bắt lấy cơ hội hỏi căn nguyên.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thở dài tiếng: “Có người bắt gặp Đạm Tuyết xuất trong kinh thành.”
      Tịch Nhan nhịn được kinh hô tiếng: “Đạm Tuyết? Nàng đâu vậy? Sao lại đột nhiên xuất ?”
      Nàng quên tình hình lúc trước khi gặp lại Hoàng Phủ Thanh Thần cùng Đạm Tuyết, cũng quên thời điểm Hoàng Phủ Thanh Vũ ở Đại Sở tìm được mình, Đạm Tuyết là người mang thai. Nhưng sau khi nàng theo Hoàng Phủ Thanh Vũ trở lại kinh thành, Đạm Tuyết liền biến mất giống như chưa hề tồn tại thế gian này, Hoàng Phủ Thanh Thần cũng trở nên vô cùng hắc ám.
      Tịch Nhan đương nhiên cũng quên chuyện giữa Đạm Tuyết cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ, khi đó cả hai dường như liên quan gì nhau. Lúc ấy Đạm Tuyết mang thai cốt nhục của Hoàng Phủ Thanh Thần đột nhiên biến mất, nay lại trở về, rốt cuộc là vì , hay là vì Hoàng Phủ Thanh Thần?
      Hoàng Phủ Thanh Vũ đau đầu đè lại trán, nhìn nàng lâu, sau đó mới lên tiếng: “Nàng ta nơi nào, này chỉ sợ chỉ có nàng ta mới biết; Vì sao nàng ta đột nhiên xuất ......” đưa tay xoa xoa mặt Tịch Nhan,“Nhan Nhan, có lẽ nàng nên hỏi sư huynh của nàng chút.”
      Tịch Nhan ngạc nhiên nhìn : “Sư huynh?”
      Trong đầu giống như mây mờ được xua tan, trong nháy mắt nàng trở nên sáng tỏ. Tịch Nhan nhớ lại tình hình Trung thu năm trước nàng đào tẩu cùng Nam Cung Ngự, ngày đó, nàng đụng phải xe ngựa của Đạm Tuyết, mà Đạm Tuyết ràng chưa từng gặp qua hình dáng của nàng, hơn nữa lúc ấy nàng cải nam trang, thế mà nàng ta thèm hỏi nguyên do đưa nàng ra khỏi thành.
      Tịch Nhan cũng đồng thời nhớ lại lúc ở ngoài thành nhìn thấy Nam Cung Ngự đến tiếp ứng, Đạm Tuyết gì nhưng ánh mắt lại chất chứa rất nhiều điều thể thốt thành lời. Nàng nhớ lúc ấy hỏi Nam Cung Ngự có quen biết với Đạm Tuyết hay , nhưng Nam Cung Ngự lại phủ nhận .
      “Ý của chàng là, Nam Cung Ngự bắt cóc Đạm Tuyết sao?”
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn nàng sâu, lắc lắc đầu: “Xác thực mà , ngay từ đầu Đạm Tuyết chính là người của Nam Cung Ngự.”
      ------------------------------------------------------------------------------------
      Tịch Nhan chờ đợi Nam Cung Ngự đến từng giờ từng khắc, nhưng biết vì sao, mỗi khi nàng chờ đợi thỉ bao giờ xuất . Mãi cho đến ngày thứ ba ngày, sáng sớm khi Tịch Nhan tỉnh lại, bên gối bỗng xuất phong thư.
      Vừa nhìn thấy bút tích quen thuộc kia, Tịch Nhan liền nhịn được nổi giận đến nghiến răng nghiến lợi, khi mở ra xem, lại thoáng chốc thể gì được nữa.
      Trong thư Nam Cung Ngự cho hay bởi vì triều đình Đại Sở xảy ra chuyện, nên phải nhanh chóng trở về xử lý, hành trình gấp rút, kịp cho nàng biết, chỉ viết phong thư này để lại. Thời điểm Tịch Nhan nhìn thấy phong thư này, đường trở về Đại Sở!
      Buông phong thư xuống, Tịch Nhan khỏi thổn thức, nhưng cũng khỏi hoài nghi trong lòng -- đến tột cùng là vì triều đình mà trở về Đại Sở, hay dự đoán được nàng hỏi về chuyện Đạm Tuyết cho nên mới cố ý tránh mặt nàng?
      Nàng còn ngây người trong phòng bỗng nhiên nghe từ bên ngoài báo lại, Thất gia mời khách về phủ, đúng lúc Lâm Lạc Tuyết vẫn bị bệnh thể xuống giường, nên bảo nàng ra ngoài tiếp đón.
      Tịch Nhan nhớ Hoàng Phủ Thanh Vũ hôm nay phải ra ngoài thành có việc, sao lại có thể mời khách về phủ được?
      “Có phải Mẫu Đơn nương hay ?” Tịch Nhan vừa chải đầu, vừa hỏi Ngân Châm đứng phía sau.
      phải, nhưng cũng là nương rất xinh đẹp, dung nhan cực kỳ đẹp, đáng tiếc lại là mỹ nhân cười.”
      Tịch Nhan ngẩn ra, chỉ thoáng trong lòng hiểu mọi chuyện.


      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=9#.VKE6pksiA#ixzz3NHm2sCGW

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :