1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 150

      Sáng sớm ngày ba mươi tháng chạp, Tịch Nhan từ giường tỉnh lại, khẽ nghiêng thân mình, nhìn ngoài ánh sáng chiếu vào qua khung cửa sổ, tim đập mạnh và loạn nhịp , trong lòng tự nhiên trống rỗng, giống như mất gì đó.
      Đêm qua ngủ cũng an ổn, bởi vậy đôi mắt xuất vòng thâm đen. Kỳ phải chỉ có đêm qua, liên tiếp vài đêm rồi, nàng ngủ được yên giấc.
      ba ngày nàng chưa gặp mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ, chỉ gặp mặt, thậm chí ngay cả đôi ba câu của nàng cũng chưa nghe, đến việc uống thuốc của nàng, từ hai ngày trước thuốc dùng hết cũng cho người mang đến nữa.
      Nhưng ra từ hai hai ngày trước, nha hoàn trong tiền viện đến đây mang cho nàng câu đối xuân cùng chữ phúc tự tay viết, lúc ấy Tịch Nhan liền mở ra xem, chỉ thấy hai câu đối bình thường: “Lâu ngoại xuân cưu gọi vũ, đình tiền ngày ấm điệp phiên phong”, trong lòng biết vì sao có chút thất vọng.
      Bỗng dưng lúc ấy nàng như nghĩ tới điều gì đó bèn hỏi nha hoàn mang chữ đến: “Thất gia đều viết câu đối xuân cho mỗi viện sao?”
      “Bẩm sườn Vương phi, Thất gia dựa theo lệ thường, đều viết câu đối cho mỗi viện. Chỉ có câu đối ở cổng vương phủ là do Hoàng thượng ban thưởng thôi.”
      Tịch Nhan nhịn được cảm thấy nao nao. có thời gian rãnh rỗi để viết câu đối xuân cho mỗi tiểu viện, cớ sao lại có thời gian ghé đến tiểu viện của nàng? Tuy ngày từ Lăng Tiêu sơ trở về, nàng làm mặt lạnh với , nhưng cũng bởi vì cùng nàng làm cho Tử Ngạn biến thành bộ dáng kia thôi. Huống chi, nếu ngày đó phải bày mưu, làm cho nàng mang thai đứa bé trong bụng tình hình chắc chắn như thế này.
      Tuy như thế, nhưng dù sao nàng cũng muốn so đo những chuyện ngày xưa với nữa, giờ phút này nếu lại nhắc đến chuyện Tử Ngạn nàng có vẻ quá nhen, kiếm cớ gây .
      Bởi vậy mặc dù ngày đó Tịch Nhan có náo loạn chút, nhưng ra nàng cũng giận gì mấy.
      nghĩ tới ba ngày liền sau đó, nàng nhìn thấy thân ảnh nữa.
      Hôm nay là ngày cuối cùng của năm, theo lệ cũ, trong cung có, hơn nữa dạ yến tối nay là bữa tiệc long trọng nhất trong năm. Giờ phút này Tịch Nhan đấu tranh với bản thân nên hay , hoặc có dự định cho mình hay .
      Đợi cho đến chiều, cuối cùng tiền viện có người đến mời nàng vào cung, là xe ngựa chuẩn bị xong đợi trước cửa phủ.
      Trong lòng Tịch Nhan khỏi khó chịu, nên nàng chỉ ăn mặc trang điểm giản dị, sau khi thay đổi xiêm y liền phía cửa phủ, thầm nghĩ đợi đến khi gặp Hoàng Phủ Thanh Vũ bắt chuyện cho ràng.
      nghĩ tới khi đến trước cửa phủ, chỉ nhìn thấy chiếc xe ngựa, nhất thời tâm Tịch Nhan nảy sinh nghi hoặc: “Thất gia đâu?”
      Người gác cổng vội tiến lên : “Bẩm sườn Vương phi, lúc trưa Thất gia cùng Vương phi vào cung, đây là xe ngựa do Quý phi nương nương phái tới, đón sườn Vương phi tiến cung .”
      Tịch Nhan cảm thấy chán nản, nỗi ai oán cùng ủy khuất chồng chất trong lòng mấy ngày nay rốt cuộc cũng tràn đầy, nàng ném ấm lô cầm trong tay, xoay người vào trong phủ.
      Hạ nhân xung quanh chưa bao giờ gặp qua tình cảnh như vậy, chỉ thoáng tất cả đều ngây ngẩn cả người, quay mặt nhìn nhau, biết nên làm như thế nào cho phải.
      Thôi Thiện Duyên vừa mới từ bên ngoài trở về nhìn thấy tình hình như thế, vội chạy đến bên Tịch Nhan: “Xin sườn Vương phi bớt giận, Thất gia an bài như vậy nhất định Thất gia có dụng ý riêng. Sườn Vương phi có thể giận dỗi Thất gia, nhưng đặt mặt mũi của Quý phi nương nương ở đâu? Mặc dù tính tình Quý phi nương nương dịu dàng trầm tĩnh, nhưng mà cũng là người Hoàng thượng sủng ái và tín nhiệm nhất, xin sườn Vương phi đừng hành động theo cảm tính.”
      hơi càng làm Tịch Nhan nổi giận hơn, từng câu từng chữ trong lời ràng nhắc nhở cho Tịch Nhan nên vì Hoàng Phủ Thanh Vũ mà lo lắng, thể vì tùy hứng nhất thời của mình mà làm ra chuyện bất lợi cho tương lai của Hoàng Phủ Thanh Vũ.
      Tịch Nhan cảm thấy mình chưa từng tức giận như vậy bao giờ, trước kia mặc dù có tức giận, cũng có thể thuận lợi che giấu, rằng thầm tính kế người khác. Việc tức giận như ngày hôm nay tuyệt đối trước đó chưa từng xả ra, bộ não hay tính kế trêu chọc người khác của nàng hiểu vì sao lại biến mất, nếu muốn bàn đến việc tính kế, cũng tuyệt đối tính kế !
      Tức giận bất giác chuyển vì cáu giận, nàng cũng tiện phát hỏa với Thôi Thiện Duyên, lập tức liền trở về Hi Vi viên. Nhưng mới được nửa đường, nàng lại cảm thấy cam lòng, thiếu điều nghiến răng nghiến lợi, hung hăng dậm chân, sau đó xoay người lại.
      Sau khi xuống ngựa ở Thanh Hoa môn, nhuyễn kiệu do Vạn quý phi phái tới chờ ở chỗ này từ sớm. Tịch Nhan ngồi nhuyễn kiệu vào cung, thầm nghĩ sau khi khôi phục lại dung mạo chân tiếp xúc với các vị nương nương trong cung, biết vì sao Vạn quý phi này lại phái người tới đón mình vào cung?
      Trong lòng nàng vẫn còn nghi hoặc nhuyễn kiệu đến trước điện, Tịch Nhan vừa ra khỏi kiệu nhận ra đây phải là nơi đãi tiệc Cảnh Hoa cung, mà là Cảnh Nhân cung nơi ở của Vạn quý phi.
      Lập tức có thái giám tiến lên đón tiếp nàng: “Sườn Vương phi xin mời.”
      Tịch Nhan bất giác theo bước chân của vào trong điện, trong điện thấy bóng dáng người, vừa xoay người định hỏi thái giám kia, nhưng chỉ nghe : “Sườn Vương phi xin chờ chút.” xong, liền ra khỏi điện.
      Tịch Nhan cảm thấy rất kinh ngạc, bỗng nhiên nghe thấy từ bên trong điện truyền đến tiếng bước chân, lập tức vòng qua bức bình phong, xuất trước mắt mình là nữ tử trẻ tuổi, dung mạo xinh đẹp, phong thái ung dung cao quý, nhưng tuyệt đối phải là Vạn quý phi. Theo phía sau nàng là tiểu thái giám mi thanh mục tú, chậm rãi từng bước về phía Tịch Nhan.
      Tịch Nhan bất giác cảnh giác.
      “Vài ngày trước Lục gia vì nàng mà mất bình tĩnh sao?” Nàng kia vẫn nhìn Tịch Nhan, đầu cũng chuyển hỏi.
      “Bẩm Vương phi, đúng vậy.”
      Nghe hai người đối thoại, Tịch Nhan bỗng dưng hiểu được. Nữ tử trước mắt này, nàng từng nghe qua, Hoàng Phủ Thanh Hoành vì làm vui lòng hoàng đế nên mới cưới Vương phi. giờ nàng ta xuất trước mắt mình, từ lớn lên trong cung nên làm sao Tịch Nhan lại đoán ra nguyên nhân? Chính là biết vị Vạn quý phi kia đóng vai trò gì trong vở tuồng này.
      “Quả nhiên là có bộ dáng dụ dỗ đàn ông.” Lục hoàng phi có chút mất bình tĩnh, “Chỉ tiếc cho dù có đẹp như thế nào cũng chỉ là kẻ xuất thân từ nha hoàn mà thôi, kẻ đê tiện, chỉ biết làm mấy chuyện xấu câu dẫn đàn ông!”
      Nghe vậy, Tịch Nhan nhịn được lạnh lùng cười, mắt đẹp vừa đảo qua, khuôn mắt tràn đầy vẻ phong tình vô hạn: “ ra là Lục hoàng phi đến đây để khởi binh vấn tội, ta chỉ muốn hỏi chút, nếu Lục hoàng phi có bản lĩnh giữ được Lục gia, làm sao phải nhọc công tới tìm ta? Hoặc là, Lục hoàng phi có thể để cho các tuyệt sắc mỹ nam tử trong phủ giữ Lục gia lại, coi như là có bản lĩnh.”


      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHj0BbhT

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 151

      Nghe vậy, Lục hoàng phi giống bị chạm đến chỗ đau, nhất thời giận dữ, với tiểu thái giám bên cạnh: “Lưu Thuận, giáo huấn nàng cho ta!”
      Nhưng sau lúc lâu thấy động tĩnh, nàng ta vừa quay đầu thấy Lưu Thuận nhìn chằm chằm vào Tịch Nhan, sóng mắt lưu chuyển, giống như mất thần trí, nên rất căm tức, lại nhìn thấy Tịch Nhan xoay người muốn bỏ , liền tiến lên hai bước, giữ chặt Tịch Nhan muốn xoay người, giương tay giáng xuống cái tát.
      “Ba” tiếng, như dùng hết khí lực toàn thân, tiểu thái giám ngây người cả kinh vội phục hồi tinh thần lại, mặt Tịch Nhan cũng lập tức ra năm dấu ngón tay ràng.
      Trong điện nhất thời yên lặng lại.
      Tiểu thái giám vừa phục hồi tinh thần lại thấy thế khỏi đổ mồ hôi lạnh đầy người.
      thường theo bên cạnh Hoàng Phủ Thanh Hoành, bởi vậy đối với những chuyện xảy ra trong triều cũng có nghe thấy đôi điều, trong đó đương nhiên cũng bao gồm Thất gia lợi hại như thế nào, nếu chẳng may biết Vương phi nhà mình đánh sườn phi của , hậu quả chỉ sợ nghĩ cũng dám nghĩ tới.
      Nhưng mà nghĩ mọi chuyện xảy ra thể vãn hồi rồi.
      Chuyện cũ như nước tràn về, Tịch Nhan ôm mặt mình, lâu hề động đậy.
      Giống như thời gian trôi qua trăm năm, nàng chậm rãi nâng mắt lên nhìn về phía Lục hoàng phi, khóe miệng bỗng nhiên tràn ra ý cười càng làm nổi bật những dấu ngón tay mặt, chỉ có vẻ dị thường sắc đẹp: “Người ra tay đánh ta vì tội dụ dỗ đàn ông, ngươi phải là người thứ nhất, nhưng ta thề, ngươi là người cuối cùng!”
      Lục hoàng phi khỏi rùng mình. Nàng ràng là cười, nụ cười tuyệt mỹ, nhưng mà trong nụ cười đó, dường như lộ ra quyết tuyệt cùng tàn nhẫn nào đó nhìn thấy được.
      Lưu Thuận bên cạnh nhìn thấy, nhịn được rút lui hai bước, “Phanh” tiếng đụng ngã cái ghế, cả người té ngã xuống đất.
      “Sao lại thế này?” Trong lúc đó đột nhiên từ ngoài điện truyền đến thanh của nam tử, thu hút chú ý của mọi người bên trong.
      Nhìn thấy nam tử ngoài cửa, ánh mắt Lục hoàng phi sáng ngời, vội tiến lên hai bước, dựa vào người nam tử vừa đến: “Lục gia!”
      Sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Hoành xanh mét, ánh mắt đặt vào dấu ngón tay mặt Tịch Nhan, vội đẩy nữ tử dựa vào mình ra, tiến lên hai bước, lạnh lùng : “Ai làm?”
      Tịch Nhan lạnh giọng cười: “Nơi đây chỉ có vài người, Lục gia cho rằng ta tự đánh mình chứ?”
      Nghe vậy, sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Hoành trở nên khó coi, cánh mũi mấp máy, quay người lại túm lấy Lục hoàng phi, tay giơ cao lên.
      “Lục gia!” Tịch Nhan đột nhiên gọi lắn, kịp thời ngăn cản bàn tay sắp hạ xuống, nhợt nhạt cười, “Chỉ là chuyện của phụ nữ với nhau thôi, sao dám làm phiền Lục gia động thủ? Chi bằng, xin mời Lục gia làm chủ, để ta tự mình xử trí, được ?”
      Hoàng Phủ Thanh Hoành quay đầu nhìn nàng cái, thần sắc bất giác căng thẳng, nhưng sau đó cũng nở nụ cười tà tứ: “Được, ta đem nàng ta giao cho nàng xử trí.”
      “Lục gia!” Lục hoàng phi nhất thời thất kinh,“Ta là thê tử của chàng, làm sao chàng có thể bị người đàn bà này dụ dỗ mê hoặc!”
      “Thê tử?” Hoàng Phủ Thanh Hoành cười nhạo tiếng,“Ngươi xứng sao.”
      Ba chữ ngắn gọn nhưng có thể làm cho người ta rơi thẳng xuống địa ngục. Lục hoàng phi đứng ở nơi đó, ngay cả giọt lệ nơi khóe mắt cũng thể rơi xuống được.(Các bạn đọc truyện tại: tuthienbao.com
      Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ)“Xin mượn chủy thủ của Lục gia dùng chút.” Tịch Nhan nhìn bộ dáng của Lục hoàng phi, nhịn được cười lạnh tiếng, Hoàng Phủ Thanh Hoành đưa chủy thủ qua, nàng nhàng rút ra, nhìn lưỡi dao sắc bén, cất giọng thánh thót, “ ra ngươi là kẻ rất đáng thương, chỉ tiếc, cuộc đời này ta hận nhất chuyện thứ hai, đó là bị người khác mắng là kẻ dụ dỗ nam nhân, hôm nay nếu ta chẳng may làm ngươi bị thương, mong ngươi đừng trách ta.”
      Tịch Nhan chậm rãi đem chủy thủ đặt khuôn mặt trắng bệch của Lục hoàng phi, nhìn bộ dáng sợ run cùa nàng ta, cười lạnh tiếng: “Ngươi để ý nhất là gì? Khuôn mặt, ánh mắt, cái mũi, miệng, lỗ tai, hay cái gì khác?”
      Lục hoàng phi nhất thời hoảng sợ ra lời, liên tục lắc đầu, miệng phát ra tiếng chỉ cố làm khẩu hình: “......”
      Đứng bên cạnh, ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Hoành đảo qua vẻ mặt cổ quái tà tứ của Tịch Nhan, khắc chế được cười vang lên.
      Tịch Nhan nghe được tiếng cười của , ánh mắt lạnh lùng, ý cười bên miệng lại càng trở nên sáng lạn như hoa: “Dù sao Lục gia cũng thích khuôn mặt này, chi bằng, khắc hoa nơi này, được ?”
      Dứt lời, tay nàng lập tức động đậy, chủy thủ lạnh lẽo liền dán mặt Lục hoàng phi, chỉ nghe tiếng thét chói tai, chủy thủ hạ xuống, người ngã ra hôn mê bất tỉnh.
      Tịch Nhan cười lạnh tiếng: “ có ý nghĩa.” Dứt lời nàng đứng dậy, đem chủy thủ trả lại cho Hoàng Phủ Thanh Hoành, “Đa tạ Lục gia.”
      chơi nữa sao?” Hoàng Phủ Thanh Hoành vươn tay ra, tiếp nhận chủy thủ đồng thời nhịn được muốn bắt lấy tay nàng. ngờ nàng lại xảo quyệt, rút tay cực nhanh, sau đó liền đặt tay sau lưng mình.
      Tịch Nhan vẫn nhìn nhiều, chỉ nhạt nhẽo nở nụ cười. Nàng vẫn chưa quên nam nhân trước mắt này là nhân vật nguy hiểm như thế nào. Có điều, lần lại lần chỉ mình nàng phải đối mặt với người như vậy, nàng khỏi cảm thấy chua xót trong lòng.
      “Nàng yên tâm, nơi này là hoàng cung, ta làm gì nàng đâu.” Hoàng Phủ Thanh Hoành tới hai bước, cực kỳ ái muội nở nụ cười, “Bất quá nàng phải nhắc nhở Lão Thất, ra khỏi hoàng cung, tốt nhất nên bảo hộ nàng cho kỹ. Bằng ......”
      Nghe vậy, nhất thời Tịch Nhan thở phào nhõm, xoa xoa mặt mình, mở miệng : “Có thể xin Lục gia giúp thêm việc nữa ?”
      Mắt thấy sắc trời dần tối, yến hội ở Cảnh Hoa cung cũng đến lúc sắp bắt đầu, Tịch Nhan nhìn trong gương lần nữa khuôn mặt được trang điểm, dấu ngón tay mặt được phấn son che phủ nên cũng lắm, nhưng nỗi giận tích tụ trong ngực lại khó mà tan được.
      Khi nàng ra khỏi gian phòng mượn tạm, Hoàng Phủ Thanh Hoành vẫn còn đứng trước cửa, bộ dáng có vẻ như chờ nàng.
      Vì thế nàng cùng đến Cảnh Hoa cung, nhưng vẫn luôn duy trì khoảng cách thích hợp với .
      “Lúc nãy nàng , bị người khác mắng là kẻ dụ dỗ nam nhân, là chuyện thứ hai nàng hận nhất đời, vậy chuyện thứ nhất là gì?” đường, Hoàng Phủ Thanh Hoành bỗng dưng hỏi những lời này.
      “Lừa gạt.” Tịch Nhan thản nhiên .
      “Ah.” Hoàng Phủ Thanh Hoành bỗng dưng nở nụ cười, trong tiếng cười chứa thâm ý, “Vì sao phải là vứt bỏ?”
      Vứt bỏ? Tịch Nhan chỉ cảm thấy trong lời có ý ám chỉ điều gì đó, vừa nhấc đầu lên, mới phát dụng ý lời này --
      Từ phía con đường đối diện phía trước, có hai bóng người chậm rãi tới, chính là hai người buổi trưa hôm nay tiến cung, Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng Lâm Lạc Tuyết.



      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHj6GtfX

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 152

      Nàng khẽ nghiêng người nép vào gốc cây hải đường bên cạnh, để Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng Lâm Lạc Tuyết thể nhìn thấy.
      Xuyên qua nhánh cây hải đường to khỏe, Tịch Nhan có thể trông thấy ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn về hướng bên này, lúc nhìn đến Hoàng Phủ Thanh Hoành tựa hồ dừng lại chút.
      Bởi vì cách quá xa, nàng nhìn thấy vẻ mặt .
      Sau khi cùng Lâm Lạc Tuyết biến mất khỏi tầm mắt nàng, Tịch Nhan mới từ phía sau gốc cây hải đường ra.
      Nàng cố ý quan tâm đến ánh mắt của Hoàng Phủ Thanh Hoành, lúc này nàng phía trước , hướng tới Cảnh Hoa cung, bước thong thả mà tiêu sái .
      Hoàng Phủ Thanh Hoành nhanh chóng đuổi theo, sóng vai cùng nàng, ánh mắt tà tứ như đánh giá điều gì đó: “Ta suy nghĩ, ra là lão Thất biết chừng mực, hay là nàng có gì đáng để lưu luyến, nên mới làm cho chán ghét mau như vậy?”
      “Vấn đề này, Lục gia nên đến hỏi .” Tịch Nhan lạnh lùng đáp câu, bất giác thầm nắm chặt bàn tay lạnh lẽo của mình.
      Khi Hoàng Phủ Thanh Hoành vừa thốt ra câu kia, nàng cảm thấy như từng nghe qua rồi.
      năm trước, Nam Cung Ngự cũng từng với nàng như thế.
      Khi đó vẫn còn ở Đại Sở, bề ngoài nàng có vẻ tiêu diêu tự tại, vui đến quên cả trời đất, nhưng mỗi khi đêm về, lại luôn nhịn được nhớ tới Hoàng Phủ Thanh Vũ.
      Có thời gian nàng sinh bệnh, vô tình bị Nam Cung Ngự phát dưới gối của nàng cất giấu khối ngọc bội, trong lúc nàng mê mê tỉnh tỉnh với nàng như thế, nàng chỉ mơ hồ nghe được cái gì mà “ chiếm được mới là tốt nhất, nếu khi chiếm được muội rồi, nhanh chóng chán ghét muội thôi …”.
      Khi đó nàng chỉ cảm thấy Nam Cung Ngự cố tình gây , nhưng hôm nay nghĩ đến lại cảm thấy phải là có lý.
      Nhìn về phía nơi Hoàng Phủ Thanh Vũ biến mất, Tịch Nhan cảm thấy tâm mình cũng trở nên lạnh dần.
      như thế sao, bây giờ buông tay sao?
      Trong chính điện Cảnh Hoa cung, lúc này diễn ra màn biểu diễn ca múa mừng đất nước thái bình, cảnh tượng vô cùng hoà thuận vui vẻ.
      Tịch Nhan vẫn khoan thai tới, nhưng chỉ khác là người bên cạnh phải là Hoàng Phủ Thanh Vũ. Dù là như thế, thời điểm nàng cùng Hoàng Phủ Thanh Hoành xuất trong điện vẫn hấp dẫn đa số ánh mắt kinh ngạc của mọi người.
      Tịch Nhan vừa vào cửa liền nhìn về phía chỗ ngồi của vương phủ.
      Bộ dáng Hoàng Phủ Thanh Vũ có vẻ như vừa mới ngồi xuống, hơi nhướng mày nghiêng người nghe Thôi Thiện Duyên bẩm báo gì đó, bao lâu liền vội đứng dậy, nháy mắt quay đầu liền thấy Tịch Nhan cùng với Hoàng Phủ Thanh Hoành phía sau nàng, ánh mắt nhất thời liền trầm xuống.
      Hoàng Phủ Thanh Hoành vội đỡ lấy Tịch Nhan đưa đến chỗ ngồi, Tịch Nhan mỉm cười lời cảm ơn với , mới liếc mắt nhìn Hoàng Phủ Thanh Vũ cái, cười cười trở về chỗ ngồi của mình.
      Tịch Nhan ngồi xuống bên trái Hoàng Phủ Thanh Vũ, liếc nhìn hai người vừa sớm ngồi vào vị trí, cùng với Lâm Lạc Tuyết, lên tiếng: “Vương gia, Vương phi.”
      Xưng hô dễ gọi dễ nghe như vậy, giống như nàng mới là kẻ chen vào giữa hai người bọn họ.
      Nhưng mà vì sao nàng bỗng cảm thấy dường như đây mới chính là vậy?
      Khóe miệng nhịn được gợi lên ý cười lạnh lùng, lúc nãy còn muốn tìm hỏi ràng mọi chuyện xảy ra nhiều ngày nay thế nhưng toàn bộ xúc động đó đều biến mất vô tung vô tích, chỉ còn lại là tay chân cũng như tâm trở nên lạnh lẽo.
      Đúng lúc bên cạnh có người dâng trà nóng, Tịch Nhan nâng ly lên miệng, tựa hồ sợ nóng, vội vàng nuốt xuống hai ngụm, nhưng chút cũng cảm giác bị nóng, buông chén trà, thầm chịu đựng.
      Vừa nhấc đầu lên, nàng phát Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn nhìn chằm chằm vào mình, thấy nàng ngẩng đầu lên, phút chốc trong mắt xuất nhiều đốm lửa, bạc môi nhếch lên: “Ai đánh ?”
      Tịch Nhan nao nao lúc mới phục hồi tinh thần lại nghe gì. Nàng rũ mắt xuống, lấy tay phủ lên chỗ vẫn còn phiếm đau, thản nhiên : “ ai cả, mọi chuyện giải quyết xong rồi.”
      Bàn tay đặt bàn đột nhiên nắm chặt lại, nhưng chưa kịp ngoài đại điện truyền tới thanh báo Thái Hậu giá lâm.
      Thái Hậu quanh năm ở núi, trong suốt năm hầu như chỉ có đêm trừ tịch mới hồi cung, bởi vậy tất cả mọi người trong điện đều đứng dậy, cung nghênh Thái Hậu.
      Tuy là đêm trừ tịch nhưng Thái Hậu vẫn khoác nguời bộ quần áo trắng giản dị như trước, so với các phi tần ở chốn hậu cung nhờ phấn son và trang sức phụ trợ thêm phong thái của bà cao quý xuất trần nên lời. Nhưng phong thái xuất trần như vậy, trong mắt Tịch Nhan chỉ là trò cười trong thiên hạ thôi.
      Thái Hậu rất nhanh ra hiệu cho tất cả mọi người cùng ngồi xuống, nhìn vòng trong điện, khi nhìn thấy Tịch Nhan cũng có phản ứng khác thường nào, rất nhanh chuyển tầm mắt nơi khác.
      Nhưng Vạn quý phi theo hấu bên cạnh Thái Hậu bỗng nhiên mở miệng: “Lão Thất, con lại đây chút.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười tiến lên, đầu tiên hành lễ với Thái Hậu cùng với các phi tần, sau đó mới đến bên cạnh Vạn quý phi; Vạn quý phi vừa với điều gì đó vừa nhìn về phía Tịch Nhan, thấy Tịch Nhan nhìn sang bên này liền mỉm cười với nàng.
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng nhìn sang đây, Tịch Nhan tránh rất nhanh, cúi đầu xuống uống trà.
      Trong lòng phải có nghi vấn. Hôm nay ràng là Vạn quý phi phái người tiếp mình vào cung, nhưng kết quả là gặp được Lục hoàng phi, bây giờ biết nàng lại với Hoàng Phủ Thanh Vũ về điều gì?
      Trong lòng nàng cảm thấy lo lắng, nên ngay cả khi trở về khi nào cũng biết được.
      Mãi cho đến khi hoàng đế vào điện, mọi người đều hành lễ, nàng vừa xoay đầu mới nhìn thấy ngay bên cạnh, vẫn nhìn chằm chằm mình như trước, nhưn ánh mắt so với lúc nãy có khác nhau rất lớn, nàng bất chợt hốt hoảng, cảm thấy sâu thẳm trong đôi mắt chứa đựng ôn nhu cùng thâm tình ngày trước.
      Ngay lúc nàng tự chế giễu mình ảo tưởng lại đột nhiên vươn bàn tay ra, ôm lấy thắt lưng của nàng, nhìn vào khuôn mặt nàng: “Có đau ?”
      Chỉ câu thôi làm cho nỗi ủy khuất cùng những áp lực được đè nén ở tận sâu trong đáy lòng Tịch Nhan dường như muốn trào dâng hết ra ngoài, nhưng thái độ của chuyển biến mau như vậy, đột ngột như vậy, ngược lại càng làm cho trái tim nàng cảm thấy băng giá. Vì thế cắn răng nén đau đớn cùng nỗi ghen tuông dâng lên, thản nhiên : “ đau.”
      Bộ dáng nàng cắn răng chịu đựng đều lọt vào trong mắt , ánh mắt trong nháy mắt liền trở nên phức tạp, thể nên lời có bao nhiêu cảm xúc chứa trong đó. vô thức chạm vào tay nàng, phát tay nàng hoàn toàn lạnh lẽo, sắc mặt bỗng trở nên trầm trọng hẳn.
      Tịch Nhan dùng sức có thoát khỏi tay , vừa nhấc đầu lên, liền thấy ánh mắt Lâm Lạc Tuyết mang theo ý cười lạnh lùng nhìn lại đây, nhất thời trong lòng nàng chỉ cảm thấy phiền chán, cố giãy khỏi Hoàng Phủ Thanh Vũ đứng lên về phía ngoài điện.
      Bên ngoài điện có nhóm thái giám cầm đèn vào.
      tay thái giám cầm chiếc chén bạch ngọc liên hoa cực kỳ tinh xảo và trân quý, bước vô cùng cẩn thận hướng về phía hoàng đế, nghĩ tới Tịch Nhan lại bất ngờ từ trong ra như vậy, nhất thời trở tay kịp, chiếc chén liên hoa trong tay “Ba” tiếng rơi xuống đất.



      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHjSXqpN

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 153

      Tịch Nhan còn chưa phục hồi tinh thần lại, bị người phía sau ôm vào lòng.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ thèm quan tâm đến chiếc chén bạch ngọc liên hoa kia, xoay nàng về phía mình, chỉ lo kiểm tra toàn thân nàng từ xuống dưới có bị thương hoặc bị phỏng hay .
      Tịch Nhan nhìn vào ánh mắt hốt hoảng của , nỗi chua xót trong lòng như cỏ dại lan tràn.
      Đợi cho đến khi xác định nàng bị thương, cùng nàng nhìn nhau, trong ánh mắt lại lộ ra lo lắng.
      Lo lắng. Tịch Nhan chưa bao giờ nhìn thấy vẻ mặt này của .
      Nàng nghĩ nghĩ, bỗng nhiên nhận thấy được có điều gì đó đúng, lúc xoay đầu nhìn quanh bốn phía, thấy tất cả mọi người trong điện đều nín thở ngưng thần nhìn mình, mà bọn thái giám cầm đèn phía sau run rẩy quỳ rạp xuống đất.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ôm nàng vào trong ngực, đồng nhìn về phía hoàng đế ngồi cao: “Phụ hoàng.”
      Sắc mặt hoàng đế trở nên xanh mét từ lúc nào.
      Tịch Nhan quay đầu lại nhìn chiếc chén liên hoa mặt đất, tuy là được làm từ bạch ngọc nhưng trong hoàng cung có vô số kỳ trân dị bảo nên cũng thể xem là vật quá quý giá. Nhưng trong giờ khắc này, tình hình trong điện lại cho nàng biết chiếc chén liên hoa này nhất định rất có ý nghĩa, hơn nữa, tuyệt đối thể bị hư tổn.
      Nàng tất nhiên biết, chiếc chén hoa sen này do người hoàng đế quý trọng nhất tự tay chế tác tặng cho, cực kỳ trân quý, mỗi năm chỉ có vào đêm trừ tịch mới lấy ra, đặt phía đại điện, thứ nhất là để tế đăng, thứ hai là để cầu phúc.
      Trong cung, ngoại trừ Tịch Nhan lần đầu tiên tham gia dạ yến đêm từ tịch, tất cả mọi người đều biết hoàng đế đối với chiếc chén liên hoa này vừa trân vừa trọng.
      Sắc mặt hoàng đế trở nên lạnh lùng, vừa ra lệnh tiếng, liền có người vội vàng đem chiếc chén liên hoa bị vỡ trình lên.
      Trông thấy sắc mặt hoàng đế khi nhìn thấy chiếc chén bị vỡ nát kia càng thêm u bất định, Hoàng Phủ Thanh Vũ thấp giọng ở bên tai Tịch Nhan “Đừng sợ”, sau đó liền mang theo nàng quỳ xuống.
      “Phụ hoàng, làm vỡ chén liên hoa là lỗi của nhi thần, nhi thần cam nguyện chịu khiển trách của phụ hoàng, đồng thời thỉnh tội với Phật tổ, với đăng thần.”
      Thanh Hoàng Phủ Thanh Vũ vững vàng thong dong, có chút kinh hoảng, sắc mặt hoàng đế vẫn thấy khá hơn, chỉ cười lạnh tiếng: “Sao, con nguyện ý chịu khiển trách gì?”
      “Nhi thần nguyện lấy máu tươi để tế, hòa với dầu đốt đèn, chế thành bấc đèn, lấy cầu Phật tổ khoan dung độ lượng, cũng cầu phụ hoàng đại lượng bỏ qua.” Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi dập đầu xuống đất, trầm giọng , “Cũng hy vọng có thể được tự tay chế thành chiếc chén liên hoa khác để thỉnh tội với trưởng bối.”
      Trong đại điện nhất thời vang lên tiếng hít vào rất . Lấy huyết để tế, những người lấy máu tươi để chịu trừng phạt mới thể được tấm lỏng thành, đủ để thể linh hồn cũng bị trừng phạt, nhưng thân thể của người thụ hình bị thương tổn rất lớn.
      Trong lòng Tịch Nhan rất hỗn loạn, ngầm đặt bàn tay mình vào trong lòng bàn tay , ngẩng đầu nhìn hoàng đế: “Phụ hoàng, làm vỡ chén liên hoa là lỗi của thần tức, thần tức nguyện tự mình gánh vác.”
      Tay Hoàng Phủ Thanh Vũ chợt căng thẳng, quay đầu nhìn nàng cái, trong ánh mắt ôn nhuận lại lộ ra ý tứ cảnh cáo.
      “Ngươi làm thế nào để gánh vác đây?” Hoàng đế cười lạnh tiếng, nhìn về phía Tịch Nhan.
      Tịch Nhan quay đầu cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn nhau liếc mắt, trong đầu bất chợt lóe sáng, bất chấp tay chân mình giờ phút này lạnh lẽo, đôi môi trắng bệch, chỉ : “Hoa sen vốn biểu tượng của Phật giáo, là vật thánh khiết tốt đẹp, Phật tổ lập giáo cũng vì từ bi muốn phổ độ chúng sinh. Hoa sen siêu phàm thoát tục như vậy, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn, nếu để cho nó bị nhiễm mùi máu tươi chẳng lẽ phải là đầu độc nó sao? Như thế chiếc chén này cùng với bảo tọa liên hoa dâng lên cho các vị trưởng bối chẳng phải là tội càng thêm tội sao?”
      “Thần tức cả gan đoán, ngày xưa vị trưởng bối kia sở dĩ tặng chiếc chén cùng bảo tọa liên hoa cho phụ hoàng tất nhiên mang theo tấm lòng từ bi, hy vọng có thể cho thức tỉnh thế nhân. Cho nên hôm nay thần tức cả gan mượn tâm ý của vị trưởng bối này, xin dâng lên cho phụ hoàng đóa hoa sen khác.”
      người vui buồn bao giờ thể ra ngoài, mặt lúc nào cũng ôn nhuận chút thay đổi như Hoàng Phủ Thanh Vũ khi nghe những lời này của Tịch Nhan biết vì sao lại cảm thấy nao nao.
      đóa hoa sen khác?” Hoàng đế nửa tin nửa ngờ nhìn nàng, “Ngươi xác định hoa sen của ngươi có thể làm cho trẫm vừa lòng sao?”
      “Thần tức dám vọng tưởng phỏng đoán thánh ý, nhưng cố gắng hết sức, nếu may mắn làm cho phụ hoàng hài lòng, cầu xin phụ hoàng khoan thứ cho lỗi lầm của thần tức.”
      ------------------------------------------------------------------------------------------
      Sau nửa canh giờ, trong đại điện, đa số mọi người nhịn được khe khẽ đàm luận biết Tịch Nhan dâng lên đóa hoa sen như thế nào cho hoàng đế. Nếu là hoa sen mùa này nhất định là có rồi; Còn nếu nàng nghĩ đến việc lấy bức tranh về hoa sen chẳng phải là quá đỗi bình thường hay sao.
      Trong nhất thời, mọi người trong điện đều cảm thấy vô cùng hiếu kỳ.
      Chỉ có duy nhất mình Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn ngồi ở chỗ kia, chậm rãi đảo đảo chén rượu trong tay, mí mắt buông xuống, nhìn rượi quỳnh ngừng lay động trong chén, suy nghĩ quay trở về tới sáu năm về trước.
      Nếu đoán sai, kế tiếp --
      Bỗng nhiên, tiếng đàn, tiếng sáo yên lặng từ lâu đại điện lại vang lên, tiếng đàn du dương dễ nghe, tựa như gặp được tri, tri mang theo vui sướng động lòng người, chính là cầm khúc nổi tiếng “Thanh liên trạc thủy”.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nâng mắt lên nhìn về phía hoàng đế.
      ngoài dự đoán của , khi nghe thủ khúc này, sắc mặt hoàng đế nhất thời xuất biến hóa khôn lường, thậm chí có thể nhìn ra được thân hình hoàng đế khẽ chấn động.
      Khóe miệng bỗng dưng gợi lên nụ cười.
      Quả nhiên, chiếc chén liên hoa đó, ra tác giả của thủ khúc này cũng chính là mẫu thân của mình tặng cho ông ấy.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi cúi đấu xuống, uống hơi cạn sạch chén rượu trong tay.
      Trong điện, ánh sáng phút chốc phụt tắt, giống như sáu năm về trước, trong chính điện kim bích huy hoàng của hoàng cung Tây Càng, trong ánh nến mờ ảo, tình hình lúc ấy cũng giống như bây giờ.
      Bên tai vang lên thủ khúc quen thuộc, ánh mắt hướng về phía cửa, quả nhiên thấy được thân ảnh nhanh nhẹn nhưng kém phần yểu điệu của nàng tiến vào, bóng dáng bé mà mơ hồ, so với sáu năm trước còn động lòng người hơn.
      ở trong bóng tối tiếng động nở nụ cười.
      ra sống đời này cái gọi là đủ cũng chỉ bất quá là gặp được nhau gữa biển người mênh mông này mà thôi.
      Sáu năm trước mang thủ khúc này đến Tây Càng, ngờ hôm nay, lại do nàng làm nó xuất ở Bắc Mạc này.
      Mẫu thân sáng tác thủ khúc này nhằm mục đích hóa giải khúc mắc cho phụ hoàng, quả thực là phối hợp tinh diệu vô song.


      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHjexFzv

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 154

      Chính giữa đại điện tối tăm bỗng nhiên lụa mỏng bay ra từ bốn phía, phiêu lãng, tuyệt đẹp. Dưới những dải lụa mỏng đó nổi lên khối nho , trong ánh sáng màu xanh lam dần dần xuất bóng dáng mềm mại thướt tha của nữ tử lướt bay những dải lụa mỏng.
      Chỉ bóng dáng thôi cũng đủ để rung động lòng người.
      Trong đại điện, mọi người đều nín thở ngưng thần, lẳng lặng nhìn thân ảnh yểu điệu làm cho người ta hít thở thông.
      Tiếng đàn dần dần nhanh hơn, tay áo khẽ phất, mũi chân nhón lên, nàng bắt đầu múa.
      Nàng dùng đầu ngón tay, cánh tay, vòng eo, kết hợp với chiếc váy dài nhanh nhẹn, búi tóc hoa lệ, bước , cùng với dáng người thanh thoát, từng hành động, cử chỉ đẹp nhất, lướt những tấm lụa mỏng, giống như cưỡi những đám mây.
      Khi nghiêng người run rẩy, khi cấp tốc xoay tròn, khi chậm rãi di chuyển, khi đứng lại......
      Từng động tác tấm lụa mỏng kia ràng tuyệt mĩ đến nỗi có thể thức tỉnh cả tiên nhân, nhưng trong mắt mọi người thậm chí còn có thể thấy sóng mắt lưu chuyển linh động của nàng, nét mặt uyển chuyển thẹn thùng, hé miệng cười quyến rũ......
      Từng điệu múa của nàng dường như phảng phất hình ảnh đóa hoa sen run rẩy, mông lung, thánh khiết, nhưng đủ để chấn động lòng người.
      Châu huyễn chuyển tinh tú diêu, hoa man đấu tẩu long xà động.
      Khi thủ khúc lên đến cao trào, dáng người yểu điệu những tấm lụa mỏng bắt đầu chuyển động nhanh hơn, mọi người trong điện cơ hồ quên cả hô hấp --
      Giống nhau đóa hoa sen, trải qua giai đoạn hé nụ, giai đoạn chờ đợi, sau đó trải qua giai đoạn giãy dụa, cuối cùng nở rộ!
      “Xôn xao” tiếng, những tấm lụa mỏng bốn phía chung quanh Tịch Nhan chỉ thoáng bay xuống, đồng thời, ánh đèn trong đại điện nháy mắt sáng bừng lên.
      Ánh mắt mọi người đều tập trung vào đóa Hồng Liên xoay tròn ở chính giữa đại điện.
      Lúc này, mọi người mới kinh hãi nhận thấy, ra phải đóa, mà là hai đóa, hai đóa hoa sen!
      đóa hoa sen từ trước tới nay chưa từng có, tuyệt mỹ hoa sen!
      Vũ y màu đỏ của nàng là đóa hoa sen, mà dưới đôi chân trần của nàng được phủ bởi tấm lụa mỏng màu trắng cũng nở rộ đóa hoa sen --
      Màu mực tuy nhợt nhạt nhưng đóa hoa hoa sen kia, mỗi phiến là đều ràng như vậy, thay đổi hình dạng liên tục, khi nàng xoay tròn, đó là Liên Tâm, Liên Tâm màu đỏ, Liên Tâm nở rộ!
      đài cao, hoàng đế phút chốc đứng dậy, nhìn tấm lụa mỏng dưới chân nàng dường như thể tin được, hồi lâu sau, cuối cùng mới đem ánh mắt chuyển qua chân của nàng.
      chân đầy những nét mực, đủ để cho bất luận kẻ nào, hoa sen nở rộ tấm lụa mỏng là do từng điệu múc của nàng, tinh diệu như vậy, hoàn mỹ như vậy, thể soi mói như vậy!
      Cái gọi là mỗi bước nở đóa hoa sen, ra là có thể lay động lòng người như thế này!
      Tịch Nhan ngừng chuyển động, liền đứng chính giữa đóa hoa sen lớn, chậm rãi buông cánh tay, khóe miệng nở nụ cười: “ biết đóa hoa sen này có làm cho phụ hoàng vừa lòng ?”
      Bên trong đại điện hoàn toàn lâm vào im lặng, chút tiếng động.
      “Hay!” Bỗng dưng, từ trong góc sáng sủa truyền đến thanh của Thập Nhị, mọi người mới giật mình bừng tỉnh.
      Hoàng đế cũng phục hồi tinh thần lại, ánh mắt thâm trầm nhìn Tịch Nhan, trong thần sắc phức tạp của mọi người, hồi lâu sau, cuối cùng vuốt cằm, phun ra chữ ngắn gọn: “Hay.”
      Chỉ thoáng, giống như có gì đó ầm ầm bùng nổ, trong đại điện vang lên tiếng vỗ tay như nước.
      Tịch Nhan khẽ khép mắt lại, hít vào sâu. Bộ quần áo làm cho vũ khúc phấn khích tuyệt luân này vẫn làm cho tay chân lạnh lẽo của nàng ấm áp được chút nào, ngược lại dường như càng thêm lạnh lẽo.
      Đột nhiên trong lúc đó, trong đại điện an tĩnh lại, ánh mắt mọi người đều tập trung về hướng.
      Nơi đó, trong ánh mắt của Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng lóe lên những tia sáng, trong tay cầm chiếc áo khoác lông chồn màu trắng về phía Tịch Nhan.
      còn nghĩ rằng giống như sáu năm trước, ra là giống.
      Khi đó, nàng còn trong vóc dáng của tiểu nương chưa trưởng thành, mặc dù có dung mạo kinh thế nhưng cũng thể làm cho người khác nhìn ra được.
      Năm ấy, trong chính điện của hoàng cung Tây Càng, chỉ với điệu múa khuynh thành, nàng chiếm được ái mộ của toàn bộ thiên hạ, bởi vậy được danh xưng là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân.
      Nay, nàng trưởng thành, nàng là nữ nhân của .
      còn nghĩ rằng, đẹp cũng bất quá là như thế thôi -- điệu vũ tuyệt thế bộc lộ ra dung mạo kinh thế.
      Nhưng khi nàng làm cho dưới chân mình nở rộ đóa hoa sen mà năm đó chưa từng xuất , tất cả mọi người trong điện đều nín thở ngưng thần, chỉ có , người luôn giữ bình tĩnh, bỗng nhiên tức giận, bóp nát chén rượu cầm trong tay!
      ai chú ý tới , thậm chí Lâm Lạc Tuyết cũng phải chịu tội liên đới ngồi bên cạnh cũng chìm sâu vào nét đẹp của đóa hoa sen kia.
      ngồi ở chỗ kia, lâu hề cử động, khóe miệng dường như mỉm cười, nhưng dường như lại có gì. Cho đến khi sắc mặt tái nhợt của nàng rơi vào trong mắt, mới lập tức đứng dậy.
      Tịch Nhan vừa quay đầu, liền chìm vào đôi mắt sâu lường được của , các loại cảm xúc trong lòng chỉ thoáng dâng lên.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn hoàng đế: “Phụ hoàng, Hoàng tổ mẫu, các vị nương nương, nhi thần xin cáo lui trước.”
      Hoàng đế nhìn cái, vẫn chưa gì.
      Trước mắt bao người, Hoàng Phủ Thanh Vũ phủ chiếc áo khoác bằng lông chồn lên bộ vũ y đơn bạc người Tịch Nhan, sau đó, trong kinh hãi của mọi người, ôm lấy cả người Tịch Nhan lên, để ý đến ánh mắt kinh diễm hoặc thèm dãi hoặc kinh ngạc hoặc ghen tị, ra khỏi đại điện.
      Từ đầu đến cuối, Tịch Nhan hề động đậy, cũng chuyện, chỉ lẳng lặng vùi vào trong lòng .
      Mãi cho đến khi vào thiên điện Minh Nguyệt cung, Tịch Nhan bị chiếc áo khoác bằng lông chồn bọc chặt đột nhiên nghe được thanh hổn hển của Thôi Thiện Duyên: “Thất gia.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chỉ cúi đầu lên tiếng, nghe ra cảm xúc gì, liền ôm Tịch Nhan tiến vào trong điện, ôm nàng vào gian phòng, đặt lên giường, sau đó quay người ra cửa tiếp nhận hộp thuốc mà Thôi Thiện Duyên đưa qua.
      Đóng cửa lại, trở lại bên giường, nhanh chóng lấy ra viên thuốc, đưa tới bên môi Tịch Nhan: “Nhan Nhan, mở miệng ra.”
      Tịch Nhan vừa thấy hộp thuốc kia, nhất thời nhớ lại những cảm xúc vài ngày qua, nhịn được nổi cơn tức giận, vội đẩy tay ra, mím môi : “ uống. Để cho ta chết có phải hơn ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nâng mắt nhìn nàng, sau đó liền quyết đoán đem viên thuốc nhét vào trong miệng mình, cúi người hôn lên môi nàng.
      Từ trong miệng truyền đến mùi thuốc quen thuộc, Tịch Nhan theo bản năng vội bài xích, tay chân cũng phản kháng lại, miệng còn cẩn thận cắn bị thương , nhưng vẫn chống nổi lại , cuối cùng, viên thuốc mang theo mùi máu tươi vẫn bị nàng nuốt xuống.


      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHjsTB9E

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :