1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 145

      Nước mắt Tịch Nhan lần nữa lại rơi xuống, cuối cùng cũng buông nàng ra: “Còn muốn khóc nữa sao?”
      Nàng lắc lắc đầu, trầm mặc , tiến sát vào trong ngực , tâm trạng thắt chặt cũng dần dần thả lỏng chút, lắng nghe nhịp tim mạnh mẽ của , muốn chuyện, cũng muốn động đậy.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng ép nàng, chỉ lẳng lặng ôm lấy nàng như vậy, cũng biết thời gian trôi qua bao lâu, sắc trời dần tối, Tịch Nhan cuối cùng cũng ngừng khóc thút thít, nhưng vì khóc quá lâu nên sắc mặt có chút xanh xao.
      dùng lòng bàn tay dán mặt của nàng như muốn giúp nàng giảm bớt những lo lắng đè nặng trong lòng, suy nghĩ Tịch Nhan lại quay trở về tình cảnh xảy ra hôm nay ở sườn núi, trong lúc nhất thời, khắc chế được bản thân, cũng muốn đề cập đến Nam Cung Ngự, liền ủy khuất bĩu môi: “Chàng có ở đó, ta bị Lục ca của chàng bắt làm sao bây giờ?”
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ phút chốc ngưng trọng lại, màu đem phủ kìn đối mắt, trầm giọng : “Lão Lục?”
      “Ừ.” Tịch Nhan dựa vào , nhìn thấy sắc mặt , cũng ý thức ngay cả bản thân mình cũng biết những gì, “Người của rất lợi hại, chặn ta lại giữa sườn núi, những người khác đều trúng độc, ta có biện pháp, lại sợ hãi --”
      “Suỵt.” đè lại môi của nàng, ngăn chặn những lời lung tung lộn xộn nàng sắp sửa phát ra, nhàng hôn trán nàng, “ có việc gì, sao nữa rồi.”
      Tịch Nhan cũng cảm thấy còn khí lực thêm gì nữa, gật gật đầu, liền nhắm hai mắt lại.
      Cứ lẳng lặng ôm nhau như vậy hồi lâu, đặt Tịch Nhan nằm giường, thấp giọng : “Nàng ở trong này nghỉ ngơi lát, ta tìm chút thức ăn đến đây, chờ ta.”
      Tịch Nhan lên tiếng: “Chàng mau chút trở về.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ sửa sang lại chăn đệm cho nàng, sau đó đứng dậy ra cửa.(Các bạn đọc truyện tại: tuthienbao.com
      Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ)Nhưng vế phía phòng bếp trong chùa, mà vòng vo về phía phòng của Thập Nhất.
      Vừa mới đến cửa, bất giác nghe được bên trong vang lên giọng kinh ngạc của Thập Nhất: “Cửu ca, huynh điên rồi sao? Nếu chẳng may bị Thất ca biết --”
      “Đệ cho là bằng tài trí của Thất ca, huynh ấy biết sao?” Thanh Hoàng Phủ Thanh Thần lãnh đạm,“Dù cho huynh ấy muốn đoạn tuyệt tình nghĩa huynh đệ với ta cũng được nhưng ta để nữ nhân họa thủy ở bên cạnh huynh ấy.”
      “Đệ sai lầm rồi.” Hoàng Phủ Thanh Vũ đẩy cửa ra, vẻ mặt lạnh như băng, ánh mắt đạm mạc xa cách nhìn Hoàng Phủ Thanh Thần, “Cho dù hôm nay nàng bị lão Lục bắt , cho dù xảy ra chuyện gì, ta cũng vĩnh viễn buông tay nàng. Mà đệ, ta vĩnh viễn tha thứ!”
      Thập Nhất bị dọa đứng bật dậy:“Thất ca, Cửu ca huynh ấy vẫn chưa cấu kết với Lục ca.”
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ lạnh lẽo chưa từng có từ trước tới nay, Thập Nhất cảm thấy như mình trong cuộc chiến đáng sợ, vẻ mặt Hoàng Phủ Thanh Thần lạnh như băng ngồi yên tại chỗ, đối diện với ánh mắt của Hoàng Phủ Thanh Vũ có chút kiêng kị.
      “Ta đương nhiên biết cấu kết với lão Lục, chẳng qua chỉ động tay động chân người mười hai ám vệ thôi. Bọn họ vốn là người của đệ, được đệ tay đề bạt, tự nhiên nghe lệnh của đệ, có phải hay ?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần hừ lạnh tiếng, đứng lên ra ngoài, lúc qua người Hoàng Phủ Thanh Vũ thoáng nhìn vào mắt của .
      “Đây là lần cuối cùng ta tha thứ cho đệ.”
      Thanh Hoàng Phủ Thanh Vũ nghiêm nghị, từ phía sau truyền đến, giận mà uy, làm cho lòng người có cảm giác kinh sợ. Bước chân Hoàng Phủ Thanh Thần chậm chút, lập tức lại trở nên nhanh hơn, rời khỏi ngôi cổ tự.
      Thập Nhất vẫn còn đứng ở trong phòng, vừa kinh ngạc vừa đau lòng, biết Thất ca cùng Cửu ca làm sao có thể lại thành như vậy, nhìn thấy sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ trước mắt dần dần tốt lên, mới dám mở miệng : “Thất ca, huynh đừng trách Cửu ca, mặc dù huynh ấy cực đoan chút, nhưng cũng là vì tốt cho huynh.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lên tiếng đáp trả, xoay người đóng cửa lại, sau đó trầm giọng : “Trong khoảng thời gian này, lão Tứ bên kia đệ chú ý nhiều chút, nếu kiềm chế được, chỉ sợ ra tay đối phó chúng ta.”
      Thập Nhất đương nhiên nhớ vễ nhớ đến dạ yến tiễn năm cũ, Hoàng Phủ Thanh Vũ trở thành người nổi bật nhất đêm đó: “Lão Tứ thiếu kiên nhẫn như vậy sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười ra tiếng: “Lão Tứ quả là người có tài, chỉ tiếc, rất thiếu kiên nhẫn. Lần trước lật đổ được thái tử, tuy làm được thiên y vô phùng, nhưng người sáng suốt đều nhìn ra được là do gây nên, phụ hoàng đối với sao lại có lòng nghi ngờ? giờ càng nhúng càng sâu, sớm hay muộn cũng tự hủy chính mình.”
      Đề cập đến phụ hoàng, tâm thần Thập Nhất chấn động mạnh, nhìn chăm chú đánh giá thần sắc Hoàng Phủ Thanh Vũ, cuối cùng mở miệng thử thăm dò: “Thất ca, tối hôm đó phụ hoàng gì với huynh vậy?”
      Từ đêm đó đến hôm nay, Hoàng Phủ Thanh Vũ trở thành ngừời khác phải là Thất ca từ biết. Tuy rằng Thập Nhất chưa bao nhìn thấy như vậy, nhưng cũng cảm giác được hình như là bị điều gì đó đả kích, nếu nhấy định thất thố như thế, bận tâm đến việc bản thân tránh né Hoàng tổ mẫu, ngày hôm sau liền lên núi mình.
      Tuy tại dường như khôi phục lại con người trước kia, Thất ca thong dong, bình tĩnh, đa mưu túc trí mà từng quen thuộc, nhưng Thập Nhất vẫn kiềm chế được tò mò, đêm hôm đó đến tột cùng xảy ra chuyện gì.
      Nhưng Hoàng Phủ Thanh Vũ chung quy vẫn là Hoàng Phủ Thanh Vũ, nghe hỏi xong chỉ cười đáp lời: “Thập Nhất, chuyện quá khứ, ta muốn nhắc lại nữa.”
      Thập Nhất giật mình, lập tức gật gật đầu.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ xoay người rời , khi ra khỏi cửa, ánh mắt liền tự chủ được trở nên ảm đậm, phảng phất như mây đen tụ tập đêm hôm trước nay hóa thành bão táp mưa sa.
      Đêm hôm đó, hoàng đế cho về những con người, những việc mà cả cuộc đời này cũng muốn nhắc lại nữa.
      Lấy chút thức ăn trở lại phòng, Tịch Nhan lúc vẫn còn nằm bây giờ ngồi ở mép giường, bộ dáng dường như được giải thoát khỏi nỗi lo lắng, khổ sở lúc trước.
      Thấy tiến vào, nàng có chút cáu giận nhìn hỏi: “Chàng đâu vậy?”
      Trong lòng Hoàng Phủ Thanh Vũ biết hôm nay cảm xúc của nàng nhất định phập phồng vô chừng, bởi vậy cũng trả lời, chỉ đưa ra vài lý do rồi đưa tay kéo nàng đứng dậy: “Đến ăn vài thứ trước .”
      Tịch Nhan bình tĩnh tới, nắm lấy vạt áo trước ngực : “Vì sao mấy ngày nay chàng trở về phủ? Vì sao tiếng lại bỏ lên núi?”
      “Nhan Nhan.” cầm lấy tay nàng, cười khẽ, “Trước tiên ăn chút được ?”
      ăn!” Tịch Nhan giơ tay đánh , “Chàng , ta ăn, cần chàng --”
      Nghe được ba chữ cuối cùng kia, Hoàng Phủ Thanh Vũ khỏi nheo mắt lại, ở tận nơi sau thẳm trong đôi mắt mà Tịch Nhan nhìn thấy dần dần lên u ám.
      Khóe miệng cực kỳ mờ mịt trễ xuống, tiến đến bên tai Tịch Nhan, khẽ ngậm lấy vành tai trắng mịn như ngọc của nàng, thanh trầm thấp như rượu nguyên chất làm say lòng người, nhưng cũng chất chứa nguy hiểm: “Nàng lại lần nữa xem, cần hay cần ta?”

      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHhcNceE
      trangtrongnuoc thích bài này.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 146

      Tịch Nhan vẫn chưa ý thức được câu vừa rồi của mình chạm đến điều gì, nên vẫn thuận theo , vẫn đeo bám muốn nguyên nhân, cho đến khi đột nhiên đôi môi bị người ta phủ kín, cảm giác lưỡi cố gắng thâm nhập vào miệng mình mới giật mình hoảng hốt.
      Nàng giãy dụa cố thoát khỏi nhưng quá muộn rồi. tay ôm lất thắt lưng của nàng, tay còn lại bắt lấy hai cổ tay của nàng, cần tốn nhiều sức liền đẩy Tịch Nhan ngã xuống giường, nằm đè lên cơ thể nàng.
      Bị xâm nhập vào khoang miệng, Tịch Nhan chỉ có thể bất lực phát ra ít thanh mơ hồ, hai chân đạp lung tung, nhưng nhanh chóng bị ngăn chặn lại.
      Ngay tại lúc nàng cảm thấy mình dưòng như sắp hít thở thông nữa, đột nhiên buông lỏng nàng ra, đôi mắt đen tuyền lóng lánh như thủy tinh, nhưng cũng thâm thúy sâu thấy đáy, ngữ khí nửa cưỡng bức nửa dụ dỗ: “, cần ta hay ?”
      Tịch Nhan chưa bao giờ gặp qua vẻ mặt như vậy, trong nhất thời chỉ cảm thấy cảm xúc mênh mênh mông mông, cười hét toáng lên: “ cần --”
      Khóe môi Hoàng Phủ Thanh Vũ hơi nhếch lên, hơi thở chứa đựng tia nguy hiểm: “ lại lần nữa xem, hửm?”
      --” Tịch Nhan vừa thốt ra được nửa, đột nhiên mở to đôi mắt, hơi nâng lên nửa người lên liền thấy bàn tay nhanh chóng hành động, chỉ vài ba động tác sắp cởi ra ngoại y của nàng, vừa động chút liền mở được trung y của nàng..
      Tịch Nhan lần nữa hét toáng lên: “Hoàng Phủ Thanh Vũ, cho phép chàng cử động, nếu chàng đụng đến nữa ta cần chàng nữa!”
      Miệng bất giác tràn ra ý cười mang theo chút tà mị, ngữ điệu cũng ái muội vô cùng: “Nếu ta bất động, nàng cần ta như thế nào đây?”
      Tịch Nhan dở khóc dở cười, khuôn mặt trắng trẻo ửng đỏ, cảm giác được tay dần dần xuống phía dưới tìm kiếm, lúc này nàng mới cảm nhận được hành động, vội vàng chịu thua cầu xin tha thứ: “ cần, Hoàng Phủ Thanh Vũ, lạnh......”
      Các căn phòng trong chùa tất nhiên là thể so với vương phủ, chỉ đơn sơ thôi mà ngay cả cái bồn nước cũng có. Da thịt trắng như tuyết của Tịch Nhan lộ ra bên ngoài khí lạnh như băng, quả là cực kỳ lạnh lẽo.
      Bàn tay của Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn chịu ngừng lại động tác làm, cúi đầu xuống, vừa in lên đôi môi của nàng những nụ hôn khẽ khàng vừa thào thổ lộ: “Hôm nay nàng uống thuốc, nếu còn nghe lời, bị lạnh......”
      xong, động tác tay phút chốc càng nhanh hơn, toàn thân Tịch Nhan cứng đờ, trong miệng bất giác phát ra những tiếng rên rỉ vô cùng ái muội, vội cắn môi dưới của mình, cố nén rung động của thân thể nhìn về phía , vẻ mặt ai oán: “Chàng sợ tổn thương đến đứa bé sao?”
      dường như khẽ giật mình, động tác tiếp theo càng nhanh hơn, Tịch Nhan cơ hồ chịu nổi, khó khăn lắm mới thốt ra được tên trong những tiếng rên đứt quãng: “Hoàng Phủ Thanh Vũ......”
      cúi đầu cười, kề sát ở bên tai nàng, trong thanh lộ ra mê hoặc, dụ dỗ: “Ngoan, ta dạy cho nàng, thương tổn đến đứa bé ...... tại, còn cần ta nữa ?”
      Tịch Nhan cắn môi, hai gò má nàng nơi những ngón tay chạm vào phiếm hồng, rầm rì câu nhưng cũng được thành lời.
      Nhiệt độ cơ thể càng lúc càng cao, lúc nàng cơ hồ khắc chế được muốn hét toáng lên, đột nhiên dừng động tác, cúi đầu khẽ cắn chiếc cằm nho của nàng, cười khẽ ra tiếng: “, cần ta hay ?”
      Tịch Nhan cắn môi nhìn , chút ủy khuất, chút cam lòng, nhưng đôi mắt lại càng lúc càng linh họat.
      Cuối cùng, đôi mắt đen tuyền của nàng chợt lóe sáng mang theo ý cười pha chút động tình, sau đó vừa cười rộ lên vừa hét to: “Ta cần chàng -- ta cần chàng --”
      mặt cũng tràn ra ý cười rạng rỡ, vươn tay ra đè xuống đôi môi của nàng, hơi trừng mắt nhìn, bỡn cợt : “ giọng chút, Nhan Nhan, nơi này phải vương phủ, nàng lớn tiếng như vậy, bị Bồ Tát nghe được .”
      Tịch Nhan vẫn khanh khách cười như trước, giống như chút nào kiêng kỵ, thậm chí còn nghịch ngợm vươn đầu lưỡi ra quấy rối từng ngón tay .
      Nhìn thấy ánh mắt càng lúc càng sâu, nàng nhàng mở miệng, thanh mềm mại thôi: “Nếu chàng sợ bị Bồ Tát trách tội, đừng tới trêu chọc ta......”
      “Ta thành tâm như vậy, Bồ Tát trách tội đâu.” Thanh của dần thấp hơn, ngay tại thời điểm tiến vào nàng thân thể cũng đồng thời thành công ngăn chặn tiếng thét chói tai của nàng.
      Lưu luyến triền miên cả đêm, từ trước đến nay nàng chưa bao giờ thả lỏng thể xác và tinh thần như thế này, mà lại hết sức ôn nhu, cho nàng tất cả chiều cùng sủng ái.
      --------------------------------------------------------
      Sáng sớm ngày hôm sau, Tịch Nhan nằm vùi trong lòng muốn thức dậy.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng vội, tùy ý nàng nhắm mắt ngủ tiếp tục ngủ lại, tay ôm lấy cơ thể nàng, tay còn lại nhàng vỗ về những sợi tóc rũ xuống của nàng, nhìn dung nhan tinh thuần, động lòng người của nàng, đôi mắt đen như mực dần dần mất ánh hào quang ngày xưa.
      “Nhan Nhan.” khẽ gọi nàng tiếng.
      “Ừ.” Tịch Nhan ngủ mơ mơ hồ hồ, đôi mắt cũng thèm mở ra, chui chui vào trong lòng , tựa hồ rất bất mãn về quấy rầy của .
      Tay xuôi theo những sợi tóc đen nhánh rũ xuống của nàng, xuôi theo vành tai tinh tế nhắn của nàng, nhàng xoa xoa vành tai của nàng, giống như vỗ về nâng niu bảo vật trân quý hiếm có thế gian, vô cùng cẩn thận: “Ta có lời muốn với nàng.”
      Tịch Nhan bất mãn xoay người, chỉ lầu bầu câu “Đừng phiền nữa”, liền tiếp tục ngủ.
      ngồi dậy, cứ như vậy lẳng lặng nhìn nàng, hồi lâu sau, cuối cùng cũng gì thêm, tùy ý để nàng tiếp tục ngủ.
      Mặt trời lên cao, lúc Tịch Nhan tỉnh lại lần nữa, trong phòng thấy thân ảnh Hoàng Phủ Thanh Vũ đâu.
      Nàng ngồi dậy, tấm chăn nhất thời từ vai tuột xuống, người xuất vô số dấu vết hoan ái đêm qua.
      Nhớ tới những hành vi lớn mật của mình đêm qua giống như người bị say rượu, Tịch Nhan nhịn được đỏ bừng mặt, ôm lấy chăn, lại bất giác nhớ tới nguyên nhân khiến mình lớn mật như thế.
      Trong lòng vẫn còn chất chứa quá nhiều tâm nặng nề nên mới có thể mạc danh kỳ diệu muốn tìm kiếm người Hoàng Phủ Thanh Vũ an ủi như vậy.
      Nhưng dù cho nàng chịu đựng khổ sở như thế nào chăng nữa cũng nhất quyết chịu đối mặt với Nam Cung Ngự, chung quy phải Nam Cung Ngự .
      ràng phải máu mủ tình thâm, cũng phải sớm chiều ở chung, cũng chưa bao giờ quá thân mật khăng khít, nhưng có ngày phải đoạn tuyệt với người từng song hành với mình trong quá khứ, ra là đau như vậy.
      Giống như huyết nhục chia lìa, giống như vĩnh viễn mất người thân cận nhất.
      Hôm qua, nàng với câu kia, giờ phút này lại lặp lặp lại trong lòng nàng --
      Nam Cung Ngự, huynh làm sao có thể chỉ là sư huynh mà thôi!
      Huynh cũng biết, huynh là người thân nhất của ta đời này !

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 147

      Đợi cho đến khi Tịch Nhan sửa sang lại quần áo xong, rửa mặt ra khỏi phòng mới ý thức được nơi này là Lăng Tiêu sơn, có hai người nàng thể đối mặt nhất -- Thái Hậu, Tử Ngạn.
      Theo bản năng, nàng liền bắt đầu tìm kiếm Hoàng Phủ Thanh Vũ, hỏi qua vài vị hòa thượng, mới từ trong những người đó biết được đến biệt viện của Thái Hậu.
      Nghe đến đó, Tịch Nhan chợt cảm thấy sợ run lên, bước chân tìm kiếm bỗng dừng hẳn lại, sau đó quay ngược lại về phía cửa chùa.
      Trời rét đậm, cả ngọn núi bị tuyết trắng xóa bao phủ, chỉ có chỗ ra màu xanh, nhưng cũng phải là xanh biếc.
      Thế nhưng điều này lại làm cho người ta cảm thấy tiêu điều.
      Tịch Nhan liền tìm chỗ sạch trước cổng chùa ngồi xuống, vừa ngắm nhìn cảnh sắc núi tuyết trước mắt, vừa chờ Hoàng Phủ Thanh Vũ đến tìm mình để cùng nhau xuống núi.
      bao lâu sau, mặt trời dần dần lên cao ở phía đông, chiếu rọi vùng tuyết trắng, ánh sáng phản chiếu tạo nên sắc thái rực rỡ quang mang.
      Nhưng Tịch Nhan chỉ cảm thấy chói mắt, vội giơ tay che mắt lại, nhưng xuyên qua khe hở của bàn tay cảm thấy được bóng người xuất trong tầm mắt mình.
      Nàng nhìn bộ dáng của lắm, nhưng biết được rất chậm rãi, bước chân thong thả mà nặng nề.
      Tâm Tịch Nhan cũng theo bước chân dần dần trở nên nặng nề, khi đến gần, nàng chỉ cảm thấy thời gian dường như trôi qua nhiều ngàn năm rồi.
      Nàng ngừng nâng đầu lên theo từng bước chân đến gần, giờ phút này đôi mắt bất giác đau nhức thôi, biết là do ánh sánh chiếu vào mắy hay bị bụi bay vào mắt.
      Nàng giống như biết , bởi vì nàng chưa từng gặp qua bộ dáng người nào như vậy; Nhưng ràng lại có cảm giác quen thuộc như vậy, quen thuộc nhưng bất quá --
      “Tử Ngạn.” Nàng run giọng gọi tiếng, chậm rãi đứng dậy, vươn tay ra, muốn chạm đến sườn mặt bên trái của , vật lạnh lẽo nằm đó.
      Tử Ngạn cười, khuôn mặt chút biểu tình mà Tịch Nhan chưa bao giờ gặp qua, chỉ chăm chú nhìn nàng.
      Mắt phải nhìn nàng, mắt trái xuyên qua chiếc mặt nạ mặt, cũng nhìn nàng.
      Tay Tịch Nhan cuối cùng cũng chạm vào được chiếc mặt nạ kia, chỉ thoáng nàng cảm thấy xúc cảm lạnh lẽo từ ngón tay truyền vào đến tận đáy lòng.
      “Tử Ngạn, tại sao có thể thành ra như vậy --” Thanh cùa nàng cố tỏ ra vui vẻ, nhưng che giấu được nỗi lo sợ yên cùng sợ hãi, “Tại sao lại có thể như vậy --”
      Khuôn mặt Tử Ngạn vẫn có chút biểu cảm nào như trước, thậm chí vẻ mặt, sóng mắt, hết thảy đều hề động đậy.
      Tịch Nhan cảm thấy sợ hãi. Đây phải là Tử Ngạn, phải là Tử Ngạn đơn thuần thiện lương, mọi tình cảm, suy nghĩ đều biểu ra mặt.
      Đúng lúc này, Hoàng Phủ Thanh Vũ ra từ cổng chùa, nhìn thấy tình hình trước mắt, ánh mắt trở nên buồn bã.
      Ánh mắt Tử Ngạn cuối cùng cũng chuyển động, nhìn về phía sau nàng, nơi Hoàng Phủ Thanh Vũ đứng.
      Tịch Nhan theo ánh mắt xoay người nhìn lại, nhìn thấy sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ có chút ảm đạm, đầu tiên là ngẩn ra, sau khi quay đầu lại liền vội muốn tháo chiếc mặt nạ mặt Tử Ngạn xuống --
      “Đừng.” Tử Ngạn vội giữ chặt tay nàng, thanh khàn khàn nàng chưa bao giờ nghe thấy qua, thấp đến thể thấp hơn, “ dọa đến nàng.”
      Cuối cùng cũng chịu mở miệng, nhưng chỉ làm cho Tịch Nhan kiềm chế được muốn bật khóc.
      “Ta sợ.” Nàng nhìn , thấp giọng , “Huynh quên từ lá gan của ta rất lớn hay sao?”
      Khóe miệng Tử Ngạn hơi nhếch lên, mặt cuối cùng cũng tràn ra ý cười mỉa mai lần đầu tiên nàng nhìn thấy: “Nhưng Nhan Nhan, ta muốn bị nàng nhìn thấy.”
      ràng là cười, nhưng sao lại làm cho người ta cảm thấy đau như vậy, thảm đạm như vậy.
      Tịch Nhan ra lời, cùng nhìn nhau hồi lâu, cuối cùng chậm rãi thu tay lại.
      “Ta nghe ,” Thanh cuối cùng cũng có chút ấm áp, “Nghe nàng có thai, chúc mừng nàng. Lão Thất, cũng chúc mừng cháu.” Dứt lời, nhìn nhìn bụng Tịch Nhan,“Có hơn hai tháng rồi sao?”
      Cả người Tịch Nhan cứng đờ. Hơn hai tháng trước là thời điểm nàng đồng ý gả cho Tử Ngạn, chỉ là khi đó, nàng căn bản biết trong bụng mình có đứa bé này.
      Thân mình cứng ngắt bị người ôm vào trong lòng, ra là Hoàng Phủ Thanh Vũ bước tới, dùng áo khoác người mình bảo vệ nàng, sau đó nhìn Tử Ngạn, mỉm cười: “Đa tạ Thập Lục thúc. Thập Lục thúc đến tìm Hoàng tổ mẫu sao? Lão nhân gia vừa mới dùng bữa sáng, giờ rảnh rỗi, Thập Lục thúc đến vừa đúng lúc.”
      Tử Ngạn gật gật đầu, cuối cùng cũng liếc mắt nhìn Tịch Nhan lấy cái, nghiêng người thẳng vào chùa.
      trở về thôi!” Nhìn thấy Tịch Nhan vẫn thất thần như cũ, Hoàng Phủ Thanh Vũ vươn tay ra, nhàng nắm lấy chóp mũi của nàng.
      Lúc này Tịch Nhan bỗng nhiên hoàn hồn lại, đẩy mạnh ra: “Ta có lời muốn cùng Tử Ngạn, chàng chờ ta lát.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ bị nàng đẩy ra như vậy, nhìn thấy nàng vội vội vàng vàng chạy vào bên trong đuổi theo, khóe miệng hơi trầm xuống, đường cong khuôn mặt trở nên đông cứng lại.
      “Tử Ngạn!” Tịch Nhan rốt cuộc cũng đuổi kịp Tử Ngạn, đứng xuất thần bên cạnh bờ ao phía sau viện.
      Bỗng nhiên nghe được tiếng gọi, lúc vừa quay đầu nhìn thấy Tịch Nhan, đôi mắt tưởng chừng như khô cạn nước mắt bỗng cảm thấy đau xót, nước mắt từng giọt từng giọt cứ thế rơi xuống
      Tịch Nhan dừng lại cách vài bước, dám bước đến gần
      Tử Ngạn xoay người, đưa lưng về phía nàng: “Nhan Nhan, còn có chuyện gì sao?”
      “Tử Ngạn......” Tịch Nhan bắt buộc mình xem như thấy chuyện vừa xảy ra, thấp giọng , “Tử Ngạn, ta đến cho huynh biết, huynh đừng quá tin tưởng Thái Hậu, bà ta phải thiệt tình đối tốt với huynh......”
      Sau lúc lâu, nàng mới nghe được Tử Ngạn cười khẽ tiếng: “Ta biết...... Nhưng đời này còn có ai thiệt tình đối đãi tốt với ta đâu? Ít nhất, mẫu hậu ăn chay niệm phận, giả vờ đối tốt với ta, cho dù chỉ là giả vờ hao tâm tổn sức, đối với ta mà , như vậy cũng đủ rồi. đời này có người thứ hai nguyện ý giả vở đối xử tốt với ta dù chỉ chút thôi.”
      “Nhan Nhan, nàng cùng trở về , về sau đừng lên núi nữa. Nơi này ra rất lạnh lẽo, nàng thích đâu.”
      Dứt lời, Tử Ngạn dừng lại nữa, nhanh về phía biệt viện của Thái Hậu, để lại mình Tịch Nhan đứng ở nơi đó, nghĩ đến lời của , lâu vẫn chưa hồi phục tinh thần.
      “Nhưng đời này còn có ai thiệt tình đối đãi tốt với ta đâu?”
      Ngữ điệu của vẫn bình thản, cuối cùng, lại trở thành nỗi đau lớn nhất trong lòng Tịch Nhan.

      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHi2W442

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 148

      đường trở về vương phủ, bên trong xe ngựa ấm áp, Tịch Nhan nằm tấm thảm nhung dày, từ đầu tới cuối được lời.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ngồi ở phía đối diện, ngẫu nhiên lại ngẩng đầu nhìn nàng nhắm chặt hai mắt, còn lại đa số thời gian cũng chỉ nhắm mắt dưỡng thần.
      Kết quả đến khi trở lại vương phủ, hai người ai với ai câu nào.
      Trước khi xuống xe ngựa, Tịch Nhan vén tấm chăn mỏng đắp người mình ra, Ngân Châm đợi ở cửa tiến lên phủ thêm áo choàng được chuẩn bị sẵn cho nàng.
      Lúc này Tịch Nhan mới nhìn đến Lâm Lạc Tuyết cũng đứng chờ trước cửa phủ, thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ từ xe ngựa bước xuống, nàng ta liền cười bước lên đón mừng, tiếp nhận áo khoác từ trong tay tỳ nữ, tự mình khoác lên người Hoàng Phủ Thanh Vũ : “Thất gia trở về rồi.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười : “ nhiều ngày ta ở trong phủ, vất vả cho nàng rồi?”
      Lâm Lạc Tuyết hơi cúi đầu, cười cười: “Thiếp thân phải làm như thế, cũng thấy vất vả.”
      Phía bên này, Tịch Nhan cầm lấy phích nước nóng Ngân Châm đưa cho, nắm trong lòng bàn tay, quay đầu nhìn lại, tiêu sái bước vào vương phủ.
      Đêm hôm đó, Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng quay lại Hi Vi viên. Mãi cho đến gần giờ tý, Ngân Châm mới nhớ đến nhắc nhở Tịch Nhan việc uống thuốc, trong nhất thời bỗng nhiên nhận ra có chỗ kỳ quái --
      Sau khi Tịch Nhan hồi phủ liền câu, mà Hoàng Phủ Thanh Vũ thấy tình hình nàng như thế cũng tỏ thái độ gì, dường như ngay cả Thôi Thiện Duyên cũng quên nhắc nhở Tịch Nhan uống thuốc.
      Tất cả tất cả đều có vẻ quá mức bất thường.
      Vì thế thừa dịp Tịch Nhan uống thuốc, Ngân Châm nhịn được thử thăm dò: “Sườn Vương phi, người cùng Thất gia...... Giận dỗi sao?”
      có.” Tịch Nhan Nhanh chóng lên tiếng, buông chén xuống, liếc mắt nhìn bên trong hộp thuốc cái, thấy chỉ còn viên thuốc, đột nhiên cảm thấy nao nao trong lòng.
      Nhớ tới lúc trước, thân thể gặp phải chuyện trước nay chưa từng xảy ra, sau khi uống thuốc quả tình hình chuyển biến tốt hơn rất nhiều, gần đây cũng còn xuất tình trạng thân mình hư nhuyễn nữa, nghĩ lại, chắc là có thể cần uống thuốc này nữa.
      Nhắc tới thuốc, nàng lại thể nhớ tới khuôn mặt của Tử Ngạn. Tâm trạng Tịch Nhan càng nặng nề hơn.
      mới mười chín tuổi, ở giai đoạn đẹp nhất của đời người, nếu phải bởi vì nàng, có thể vẫn là thiếu niên thuần lương như lúc trước, mặc dù độc, mặc dù lạnh lẽo, nhưng nhất quyết có bộ dáng như nay.
      Hết thảy đều là vì nàng.
      Tịch Nhan thống khổ nhắm hai mắt lại, khó có thể ngăn cản nội tâm đau đớn, giằng xé từng cơn.
      Ngân Châm nghĩ là nàng muốn ngủ nên để lại nến bàn, vừa muốn ra khỏi cửa, bỗng nhiên nghe được thanh Tịch Nhan: “Ngân Châm, tắt nến .”
      Ngân Châm ngẩn ra: “Sườn Vương phi, phải người phân phó mỗi đêm đều phải để nến sáng......”
      cần.” Tịch Nhan nằm nghiêng người, lẩm bẩm ,“Về sau cũng cần.”
      Tử Ngạn vì nàng mà phải chịu đựng thống khổ như vậy, còn nàng lại dựa vào cái gì mà hưởng thụ an bình đây?
      Tử Ngạn vì nàng mà phải trải qua đau khổ, nàng cũng khiến cho mình phải chịu đựng như thế.
      Nàng theo , cùng nhau chìm trong đêm tối.
      Trong viện, tàng cây xum xuê có bóng người, từ nãy giờ Nam Cung Ngự vẫn nằm nhánh cây nhìn về căn phòng kia, ngay sau đó, nhìn thấy thị nữ hầu hạ bên cạnh lầu bầu ra, căn phòng chìm vào trong bóng tối, độc trong đêm tối yên ắng.
      Dừng lát, dường như hiểu được điều gì, chậm rãi nằm trở lại nhánh cây cứng rắn lạnh lẽo kia, bao lâu sau, từ trong người lấy ra cây tiêu , đưa tới bên môi, chậm rãi thổi lên.
      Tiếng tiêu vốn du dương, mềm mại dễ nghe, giờ phút này lại trầm thấp, trúc trắc, sâu kín trong đêm tối yên tĩnh truyền xa.
      Trong phòng, trong bóng tối Tịch Nhan thể kiềm chế được rơi lệ, bỗng nhiên nghe được tiếng sáo bên tai, phút chốc bật ngồi dậy.
      Chỉ trong chớp mắt, nàng liền nghĩ ngay đến Nam Cung Ngự.
      Hôm qua, lúc nàng dùng hết toàn bộ khí lực thoát khỏi , chỉ câu: “Mặc kệ ta là Nam Cung Ngự hay là Mộc Cao Phi, từ nay về sau, bất kỳ lúc nào chỉ cần muội cần, ta nhất định ở bên cạnh muội.”
      Giờ này khắc này, ở bên ngoài sao?
      ----------------------------------------
      Mà giờ này khắc này, trong đêm khuya thanh vắng như vậy, đường lớn trong kinh thành xuất tuấn mã phi nước đại.
      Xuyên qua đường lớn, sau đó vào ngõ , cuối cùng ngừng lại trước quán rượu của Mẫu Đơn. Thập Nhất xoay người xuống ngựa, để ý cả người phủ đầy tuyết liền vọt vào trong quán.
      Mẫu Đơn vừa thấy đến, nhất thời nhàng thở ra, nàng ngầm làm ám hiệu cho nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ ngồi mình ở góc sáng sủa, vừa uống rượu vừa thưởng tuyết.
      Thập Nhất nhanh về phía trước, nhìn qua cửa sổ, sau đó quay đầu nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ: “Thất ca, trễ thế này, huynh còn ở nơi này làm gì vậy?”
      Cảnh tuyết Trước mắt phút chốc biến mất, Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng để ý đến, cúi đầu tiếp tục uống rượu.
      Thập Nhất nhìn thấy vẻ mặt run rẩy vì lạnh vủa Mẫu Đơn, có chút nóng nảy: “Thất ca, huynh muốn uống rượu đệ cùng huynh đến chỗ khác uống, bây giờ nên để cho Mẫu Đơn nghỉ ngơi ?”
      Lúc này Hoàng Phủ Thanh Vũ mới nhìn , lại liếc mắt nhìn về phía Mẫu Đơn, mỉm cười, đứng dậy lời cảm ơn với Mẫu Đơn, lấy áo khoác liền ra ngoài cửa. Thập Nhất thấy thế, vội vàng đôi ba câu với Mẫu Đơn sau đó vội vàng đuổi theo.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cưỡi ngựa, Thập Nhất liền dắt ngựa bên cạnh , hai nam tử đều tuấn tú nho nhã cùng nhau dưới trời đầy gió tuyết.
      “Nàng gặp Thập Lục thúc.” Hồi lâu sau, Hoàng Phủ Thanh Vũ mới chịu mở miệng, ngữ khí lãnh đạm.
      “A?” Thập Nhất run lên, lập tức bình tĩnh lại ngay, “Thất tẩu? Tẩu ấy giận dỗi huynh sao?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lắc lắc đầu: “ có làm loạn, thậm chí im lặng khác hẳn với ngày thường.”
      “Trong lòng tẩu ấy tất nhiên vẫn trách huynh.” Thập Nhất thầm thở dài, nửa là vì Hoàng Phủ Thanh Vũ, nửa là vì tốn công sức cả nửa ngày phỏng đoán. nên sớm nghĩ đến điều duy nhất có thể làm cho thái độ Thất ca khác thường như vậy, ngoại trừ Tịch Nhan còn ai cả.
      Dừng chút, Thập Nhất lại : “Thất ca, lúc trước huynh từng cùng với Thất tẩu nơi khác qua đêm trừ tịch, tại tính thế nào?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi nâng tay lên thủ hứng bông tuyết trong lòng bàn tay, nhìn bông tuyết trắng lạnh lẽo dần dần hóa thành đốm nước , cười khẽ tiếng, ánh mắt lạnh lùng, thản nhiên : “ có dự định gì cả. Ta cho nàng thời gian, xem nàng muốn dùng thời gian bao lâu mới có thể quên sư huynh và Tử Ngạn của nàng, mới nhớ tới đời này còn có người tên Hoàng Phủ Thanh Vũ.”
      Thập Nhất giật mình quay đầu lại nhìn mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ, sau lúc lâu, cuối cùng mới gật gật đầu dù nửa hiểu nửa .



      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHiF6uUh

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 149

      Trong đêm tối, trầm tiếng sáo lần lại lần vang lên. Tiếng sáo như xua mọi nỗi phiền muộn trong lòng người, trong bóng đêm yên tĩnh, Tịch Nhan nằm lắng nghe tiếng sáo, trong lòng còn cảm thấy sợ hãi nữa.
      Chính là đau. Đau lòng và đau đầu.
      Nàng phải kẻ tiêu sái, cho tới bây giờ cũng phải.
      Cũng như đối với chuyện của Lăng Chiếu, nàng để ở trong lòng nhiều năm như vậy, tùy ý người trong thiên hạ mắng mình là kẻ họa thủy cũng biện giải nửa câu. phải vì tha thứ mà chính là hận, hận đến tận xương tận tim nên nàng muốn biện giải với bất kỳ ai, nàng thà để cho nỗi hận này càng thêm khắc sâu, hận càng thêm hận.
      Hận cho đến khi tâm như tro tàn.
      Nhưng người ở bên ngòai kia lại giống như vậy. Trong lòng nàng hiểu rất .
      bất quá chỉ lừa nàng, dùng thân phận giả lừa gạt nàng thôi, nhưng nếu chưa từng bị tổn thương biết được tổn thương là như thế nào.
      Nhưng dù sao cũng là cố tình, nàng hận ai lừa gạt mình.
      Tâm Tịch Nhan giống như bị tiếng sáo này thu hút, luẩn quẩn quanh nàng, làm cho nàng cảm thấy có chút tức giận.
      Suốt đêm, nàng phải chịu đựng loại tra tấn này, thể nào chợp mắt được.
      Trời vừa sáng, tiếng sáo bên ngoài cuối cùng mới dần dần hơn, sau đó biến mất còn nghe thấy nữa.
      Trong lòng Tịch Nhan giống như được thả lỏng, sau đó, lại biết vì sao dường như càng thêm nặng nề. Nàng hít sâu hơi, lập tức bước xuống giường, chạy đến bên cửa sổ, mở cửa sổ ra, nhìn tuyết trắng tràn ngập khu vườn.
      Tuyết rơi suốt cả đêm. Nếu Nam Cung Ngự ở bên ngoài thổi tiêu cả đêm, vậy tránh gió tuyết ở chỗ nào?
      Trong nháy mắt, trong lồng ngực nàng biết khí lực từ đâu tích tụ lại, hướng về khu vườn hô to tiếng: “Nam Cung Ngự!”
      Đứng nhánh cây to, khóe miệng nam tử chậm rãi gợi lên nụ cười nhợt nhạt, chỉ khẽ nhếch khóe môi, nhìn nửa thân người Tịch Nhan nhoài ra ra cửa sổ tìm kiếm, đôi mắt lóe sáng.
      Tịch Nhan còn chưa kịp nhận ra trong viện có động tĩnh gì, lại kinh động Ngân Châm trước, ta vội vàng vào chạy đến phòng nàng, vừa nhìn thấy Tịch Nhan chân trần đứng bên cửa sổ, nhất thời kinh hãi, vội lấy áo choàng phủ lên người Tịch Nhan: “Sườn Vương phi, người đứng ở chỗ này làm gì, cẩn thận kẻo bị cảm lạnh.”
      Tịch Nhan bị ta lôi kéo trở lại giường, vùi người trong ổ chăn ấm áp nhưng tâm nàng lại ở ngoài hoa viên, liền lấy cớ mình muốn tiếp tục nghỉ ngơi, đuổi Ngân Châm lui ra ngoài, sau đó lẳng lặng chờ đợi.
      Nhưng, qua hồi lâu sau vẫn có động tĩnh.
      lúc Tịch Nhan hoài nghi Nam Cung Ngự có phải rời hay , đột nhiên nghe được tiếng mở cửa sổ rất , ngay lập tức nàng liền xông lên phía trước mở cửa sổ ra.
      Ngoài cửa sổ, Nam Cung Ngự khoanh tay đứng ở nơi đó, sắc mặt bị lạnh trở nên xanh mét, đôi môi tái lại, toàn thân bị ẩm ướt, ràng là dấu vết do tuyết bị tan ra.
      Tịch Nhan nhìn , cũng nhìn nàng.
      Cuối cùng, nàng bật cười, thế nhưng nước mắt lại chảy xuống.
      “Nam Cung Ngự, uổng cho huynh tự xưng là thông minh cơ trí vô song, lại sao lại tự biến mình trở nên chật vật như vậy?”
      Khẩu khí đùa cợt giống như trước kia họ thường trêu chọc nhau, làm cho Nam Cung Ngự giật mình, sau đó, mặt nở nụ cười kềm chế được: “Còn phải bởi vì ta gặp được kẻ điêu ngoa thiên hạ vô song, cổ quái độc nhất vô nhị Hoa Tịch Nhan sao!”
      Dứt lời, vẫn như trước, chút e dè mở cửa sổ nhảy vào phòng Tịch Nhan.
      Trong lòng Tịch Nhan luôn cảm thấy bất an, vội giữ chặt : “Sao huynh lại tự quyết định nhảy vào đây, mau ra ngoài .”
      nhíu mày nhìn nàng: “Từ trước cũng là như vậy mà, có gì ổn đâu?”
      Tịch Nhan chỉ cảm thấy có gì đó được tự nhiên, nhưng mà nhìn toàn thân bị ướt đẫm, nên cũng gì thêm: “Để ta cho người mang bộ quần áo sạch đến cho huynh.”
      cần. Muội làm vậy, chẳng may tướng công của muội biết được, chẳng phải là phiền toái thêm sao?”
      Vừa dứt lời, bỗng nhiên lại vang lên tiếng mở cửa sổ, trong lòng Tịch Nhan mạnh cả kinh, quay đầu lại thấy Nam Cung Ngự có chút bất đắc dĩ liếc nhìn nàng cái, sau đó tự mình đứng dậy mở cửa sổ, biết từ trong tay người nào tiếp nhận bộ quần áo mới, đến sau bình phong thay đổi y phục.
      Trong nháy mắt, Tịch Nhan lập tức nhớ đến chính là Dự thân vương Mộc Cao Phi của Đại Sở, phải Nam Cung Ngự, đợi ra, nàng nhịn được cầm lấy tấm chăn mỏng nhuyễn điếm ném về phía .
      “Nhan Nhan.” cần tốn nhiều sức liền né tránh được tấm chăn mỏng, bắt được cánh tay Tịch Nhan, vẻ mặt giận dữ nhìn nàng, “Ta là Nam Cung Ngự, ta chính là Nam Cung Ngự, được ?”
      Tịch Nhan ngẩn ra, sau đó hừ lạnh tiếng, hung hăng đá cước.
      giả bộ đau nhíu mày lại, ràng nhuyễn tháp ngay trước mặt , nhưng vừa nhìn thấy nhuyễn tháp kia, thân mình lập tức cứng đờ, sau đó xoay người về phía giường Tịch Nhan, nằm vật xuống giường.
      Cuối cùng Tịch Nhan cũng hiểu được cảm giác bất an trong lòng mình kia từ đâu mà đến. Lúc trước, mỗi khi Nam Cung Ngự kiêng nể gì ra vào phòng của nàng, nàng bình thản xem như có gì; Nhưng từ khi nàng cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ viên phòng, đây là lần đầu tiên theo thói quen trước đó vào trong phòng nàng.
      Nàng vừa xấu hổ, lại vừa cảm thấy lo lắng, nghĩ nghĩ chút rồi ngồi cách xa xa .
      Trong phòng nhất thời an tĩnh lại, Tịch Nhan ngồi ở ghế, trầm mặc lát, tâm trạng dần dần thoải mái chút, nỗi lòng cũng còn nặng nề như trước, giống như hai ngọn núi to bị dỡ ngọn, cả người cảm thấy nhõm hẳn.
      Nhớ tới Tử Ngạn, nàng bất giác đứng dậy, đến bên cạnh Nam Cung Ngự, chút khách khí lôi dậy: “Nam Cung Ngự, huynh giúp ta chuyện .”
      Nam Cung Ngự nhìn nàng, khinh thường : “Vừa mới nhận lại sư huynh nghĩ đến việc sai ta làm việc?”
      Tịch Nhan nhất thời cảm thấy tức giận: “Nam Cung Ngự, huynh , vì sao dùng thân phận Nam Cung Ngự gạt ta lâu như vậy?”
      Nam Cung Ngự lập tức đầu hàng nhận thua: “Muội , chuyện gì? Ta dù có lên núi đao xuống biển lửa cũng chối từ.”
      Tịch Nhan lại trầm mặc xuống, đôi mắt cũng ảm đạm có ánh sáng, hồi lâu sau mới : “Mặt Tử Ngạn bị thương, mặc kệ huynh dùng phương pháp gì cũng phải chữa lành cho , được ?”
      “Thập Lục Vương gia sao?” Nam Cung Ngự nhíu mày, “Sao muội với Hoàng Phủ Thanh Vũ? giúp muội sao?”
      Hô hấp Tịch Nhan chợt ngừng lại, cúi đầu xuống: “Nếu phải bởi vì ta và chàng, Tử Ngạn cũng biến thành bộ dáng như nay, hơn nữa chàng cùng với Tử Ngạn luôn luôn có ngăn cách...... Còn nữa, huynh được xưng là tiểu y tiên, y thuật của chàng làm sao có thể giỏi hơn huynh?”
      “Muội biết biết y thuật sao?” Trong mắt Nam Cung Ngự bỗng nhiên chợt lóe sáng, nhìn chằm chằm Tịch Nhan.
      Tịch Nhan có chút hiểu: “Làm sao có thể biết chứ? Nhưng chàng lại giống huynh...... Rốt cuộc huynh giúp hay giúp đây?”
      Nam Cung Ngự khỏi cười khẽ tiếng: “Được, ta đồng ý với muội.”


      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHifu4Eo

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :