1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 140
      Tịch Nhan có chút mờ mịt nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Thần, biết đến tột cùng muốn làm cái gì, nhưng nhìn sắc mặt , nàng cảm thấy tựa hồ còn có chuyện gì mà mình biết. Nàng quay đầu nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhàng cầm tay Tịch Nhan, nhìn về phía Thập Nhất : “Cửu ca của đệ uống nhiều rồi, đưa đến thiên điện nghỉ ngơi .”
      Thập Nhất thấy tình thế ổn, vội đứng dậy, kéo Hoàng Phủ Thanh Thần: “Cửu ca --”
      Hoàng Phủ Thanh Thần lại thừa cơ giữ chặt , cười : “Nhưng ta quên, tiểu tẩu tử luôn để ta vào trong mắt, Thập Nhất, đệ giúp ta kính nàng ly.”
      “Cửu ca, huynh uống say sao?” Thập Nhị thấy thế, cũng đứng dậy, kéo chén rượu trong tay xuống,“Thất tẩu thể uống rượu, huynh cần gì phải cưỡng cầu?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần cúi đầu cười rộ lên: “Ta có uống nhiều, ta bất quá chỉ muốn biết lý do tiểu tẩu tử thể uống rượu thôi. Thất ca, huynh nên cho huynh đệ chúng ta nghe chút .”
      Ánh mắt của Hoàng Phủ Thanh Vũ trong lúc đó trở nên thâm thúy, còn chưa kịp mở miệng, bỗng nhiên thanh của hoàng đế từ cao truyền đến --
      “Lão Thất, lão Cửu, các con làm gì vậy?”
      Hoàng Phủ Thanh Thần xoay người nhìn về phía hoàng đế, cười chắp tay : “Hồi phụ hoàng, nhi thần chỉ muốn kính tiểu tẩu tử chén rượu, nhưng Thất ca lại mực ngăn cản, nhưng là vì sao, nhi thần đương nhiên là cam lòng. Thỉnh phụ hoàng vì nhi thần làm chủ.”
      Nghe vậy, ánh mắt hoàng đế đảo qua Tịch Nhan, sau lúc lâu, bỗng nhiên nở nụ cười: “Chỉ vì như vậy mà con bám dính lấy Thất ca con sao? Nhưng trẫm lại biết nguyên nhân.”
      Trong nháy mắt, trong điện trở nên dị thường im lặng, tất cả mọi người đều nhìn về phía hoàng đế.
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Vũ đột nhiên ngưng trọng, đứng dậy : “Phụ hoàng --”
      Hoàng đế khoát tay áo, ngăn cản những lời muốn tiếp: “Cũng là việc vui, ra cho mọi người cùng nghe làm sao? Nghĩ đến trong hoàng cung, có lẽ lâu chưa từng có tin tức tốt rồi.”
      Quý phi ngồi bên cạnh hoàng đế ánh mắt phút chốc chợt lóe lên, vui vẻ : “Hoàng thượng, phải là --”
      Hoàng đế mỉm cười gật gật đầu, nhìn về phía Tịch Nhan: “Đứa này là có phúc, Lão Thất cuối cùng cũng sắp làm phụ thân rồi.”
      Trong nháy mắt, cả đại điện lần nữa lại trở nên náo nhiệt, các tiểu hoàng tử cùng tiểu công chúa đều chạy đến bàn của vương phủ, hướng về Hoàng Phủ Thanh Vũ cùng Tịch Nhan những lời chúc tốt lành. Nhóm năm hoàng tử cũng bưng chén rượu qua bên này, kính rượu cho Hoàng Phủ Thanh Vũ.
      Trong khi đó, các nữ quyến có người khe khẽ , có người mỉm cười chúc phúc, nhưng ngoại lệ, tất cả các ánh mắt đều có ý vô tình đảo qua người duy nhất bị vắng vẻ ở bàn của vương phủ -- Lâm Lạc Tuyết vẫn ngẩng cao đầu như trước, nhưng sắc mặt chuyển sang thảm đạm vô cùng.
      Mỗi người khi nhìn đến nàng đều lắc đầu thở dài, nhưng nàng vẫn lẳng lặng ngồi yên như cũ, ngoại trừ sắc mặt thể tự kiềm chế được, cả người vẫn toát ra tư thế đoan trang yểu điệu như trước, nhìn cảnh tượng hoà thuận vui vẻ trước mắt hồi lâu, bỗng nhiên gợi lên ý cười, nâng tay bưng chén rượu trước mặt lên uống hơi cạn sạch.
      Ngồi ghế cao, hoàng đế nhìn mọi người tụ tập vui đùa phía dước, khóe miệng gợi lên ý cười nhợt nhạt, tự mình uống cạn chén rượu, bỗng nhiên nghe thấy tiếng gì đó vang lên, cầm chén rượu trong tay vỗ mạnh xuống bàn, “Phanh” tiếng, làm kinh động toàn bộ mọi người trong điện.
      Trong đại điện nhất thời lâm vào tình trạng im thin thít, ánh mắt mọi người đều tập trung người hoàng đế, kinh nghi bất định.
      Cùng lúc đó, bên cạnh đại điện, trong số các nhạc công, bỗng nhiên có người run rẩy quỳ xuống: “Hoàng thượng thứ tội, nô tài ngờ dây đàn đột nhiên bị đứt, thỉnh Hoàng thượng tha mạng.”
      Hoàng đế cũng thèm liếc nhìn mắt , chỉ lạnh lùng phân phó: “Lôi ra ngoài.”
      Nhìn sắc mặt giận dữ của hoàng đế, tất cả mọi người ai dám mở miệng, hơn nữa từ các đại thần cho đến các hoàng tử, ai dám đứng ra chuyện, e sợ lại chọc giận hoàng đế.
      Trong lúc cả đại điện lâm vào tĩnh mịch, có người lại đột nhiên đứng dậy, đến giữa đại điện, thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên: “Thỉnh phụ hoàng bớt giận.”
      Hoàng đế lạnh lung nhìn nàng, phi tần bên cạnh vội thấp giọng : “Hoàng thượng, đây là chính phi của Lão Thất, nữ nhi của Lâm thừa tướng.” Sắc mặt hoàng đế vẫn như trước tốt lên được chút nào, lạnh lùng : “Con có chuyện gì muốn ?”
      Lâm Lạc Tuyết nhàng nở nụ cười: “Thần tức dám lỗ mãng ở trước mặt phụ hoàng, nhưng hôm nay là ngày vui, hơn nữa lại có hỉ ở trước mắt như vậy, thần tức chỉ muốn xin phụ hoàng ban cho phần thưởng thôi.”
      Nghe vậy, hoàng đế hơi nheo lại ánh mắt: “Ban phần thưởng?”
      Lúc này Lâm Lạc Tuyết vươn tay ra, chỉ về phía nhạc công quỳ, cười : “Nếu thần tức có thể sửa được cây huyền cầm kia, đồng thời dùng huyền cầm đó vì phụ hoàng diễn tấu khúc, chỉ thỉnh phụ hoàng tha thứ vị nhạc công kia, coi như là tích phúc cho đứa bé trong bụng Vi Chi muội muội, thỉnh phụ hoàng thành toàn.”
      Nghe được hai chữ “Đứa bé”, sắc mặt hoàng đế cuối cùng dịu xuống, sau lát : “Được, trẫm mỏi mắt mong chờ.”
      Lâm Lạc Tuyết hơi cúi thấp thân mình, xoay người trong nháy mắt, ánh mắt cùa nàng cùng ánh mắt thâm thúy của Hoàng Phủ Thanh Vũ giao nhau thoáng, mỉm cười, đến bên cạnh các nhạc công, khẽ kéo cổ tay áo, bắt đầu động thủ sửa chữa cây huyền cầm bị đứt dây kia.
      bao lâu, đột nhiên tiếng đàn theo từng nhịp cử động của những ngón tay nàng réo rắt vang lên, sắc so với lúc trước chỉ có hơn chứ kém.
      Vẻ lo lắng mặt hoàng đế rốt cuộc đều biến mất, tâm trạng của đám người trong điện cũng thoáng chốc nhõm hẳn.
      khúc “Bích giản lưu tuyền”, tiếng đàn lưỡng lự, réo rắt, cẩn thận, cầm khúc kết thúc nhưng vẫn để lại cho người nghe cảm giác thê lương.
      “Tốt.” Trong đại điện, tiếng tán thưởng hùng hậu của hoàng đế vang vọng khắp nơi, sau đó mọi người trong điện cũng đồng loạt vỗ tay theo.
      Lâm Lạc Tuyết lúc này mới chậm rãi đứng lên, hơi cúi người xuống: “Tạ phụ hoàng. Như thế xem ra, phần thưởng này thần tức xem như chiếm được rồi?”
      Hoàng đế lại nhìn nàng:“Trẫm hỏi con, con vì sao phải học cầm?”
      “Hồi phụ hoàng, cầm kỳ thư họa, lấy cầm đứng đầu, mà cầm lấy đức đứng đầu. Cầm có cửu đức, đối thần tức mà , có thể học được trong đó hai điểm, cũng là đủ.”
      Hồi lâu sau, mặt hoàng đế cuối cùng lại xuất nét cười: “Tốt, cho cùng!” nhìn về phía Hoàng Phủ Thanh Vũ,“Lão Thất, chính phi của con rất hiểu ý trẫm, vô cùng tốt.”
      Trong cái nhìn của tất cả mọi người, Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi tiến lên, cùng Lâm Lạc Tuyết sóng vai bên cạnh nhau: “Tạ phụ hoàng.”
      Lâm Lạc Tuyết mỉm cười nhìn , khẽ cúi đầu, cuối cùng vươn tay nắm chặt tay nàng.
      Tịch Nhan lẳng lặng ngồi ghế, nhìn hai người dắt tay nhau trở về, cười . Trong khi đó mặt Hoàng Phủ Thanh Thần, Thập Nhất cùng với Thập Nhị đều đồng thời lộ ra nụ cười phấn chấn.



      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=7#.VHmwnCKsXyR#ixzz3KSRqw41G

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 141

      Dạ yến đêm hôm đó dường như là vì vương phủ mà tổ chức, trong khoảng thời gian ngắn Hoàng Phủ Thanh Vũ nổi bật vô song.
      Trước khi rời cung, Hoàng Phủ Thanh Vũ đột nhiên bị hoàng đế triệu đến thư phòng, trong nhất thời, sắc mặt mọi người đều xuất biến đổi cách kỳ kạ, chỉ duy nhất mình Tịch Nhan tỏ vẻ bình thường như phát sinh chuyện gì, dẫn theo Ngân Châm về phía cửa cung.
      Xe ngựa được chuẩn bị từ sớm đứng chờ sẵn.
      “Thất tẩu!”
      Đột nhiên, phía sau truyền đến tiếng gọi của Thập Nhị, Tịch Nhan quay người lại, nhưng phát Lâm Lạc Tuyết phía sau mình cũng đồng thời đứng lại, quay đầu nhìn về phía Thập Nhị.
      Thập Nhị hiển nhiên dự đoán được tình hình lạ xảy ra như vậy, đứng cách đó xa nhìn về phía Tịch Nhan, lại nhìn về phía Lâm Lạc Tuyết, cuối cùng quyết định đem vấn đề khó nuốt này ném sang cho Thất ca của mình, vì thế liền hàm hồ : “Thất tẩu, Thất ca bảo tẩu chờ huynh ấy lát, cùng tẩu quay về phủ.”
      Lâm Lạc Tuyết đưa mắt đánh giá chút sau đó ánh mắt chợt lóe sáng: “Được, ta ở chỗ này chờ chàng.”
      Đứng phía sau nàng ta, Tịch Nhan cười , xoay người tiếp tục tới xe ngựa.
      “Sườn Vương phi.” Ngân Châm ở phía sau nàng thấp giọng , “Thập Nhị gia ràng là với người, chúng ta nên ở chỗ này chờ Thất gia .”
      cần, trước sau gì cũng có người chờ chàng. Ta mệt mỏi rồi, về phủ trước .”
      Sau khi Trở về phủ, Tịch Nhan dự định nghỉ tạm chút lại chợt nhớ tới còn chưa uống thuốc nên phân phó cho Ngân Châm mang thuốc tới.
      Ngân Châm theo lời nàng mang thuốc tới, châm chén nước ấm, muốn đưa cho Tịch Nhan, bỗng nhiên rụt tay lại: “Sườn Vương phi, người nay có thai, thuốc này còn có thể uống sao? Nô tỳ mặc dù thông y lý, cũng biết đạo lý ‘dược có ba phần độc’. Hay là người thỉnh ngự y đến bắt mạch cho người trước xem sao?”
      Tịch Nhan cười : “ cần.”
      Ngân Châm nghĩ nghĩ, bỗng nở nụ cười : “ cũng đúng, nô tỳ là ngốc, Thất gia làm sao lại cho sườn Vương phi dùng thuốc lung tung chứ.”
      Tịch Nhan thêm gì nữa, lặng lẽ uống thuốc, sau khi rửa mặt, liền tự mình ngủ.
      Bên ngoài, gió bắc vẫn gào thét như trước, trong phòng nàng chỉ cảm thấy bầu khí rất nặng nề giống như mọi lo lắng chồng chất đều đặt trong lòng, cơ hồ làm cho người ta thở nổi.
      ngủ mơ mơ màng màng, nàng vẫn cảm thấy bất an như cũ, trong mộng ngàn từ vạn chữ đủ loại màu sắc hình dạng, người đến lại lần lượt xuất , nhưng nàng lại nhìn thấy bất cứ thứ gì. Xa xa, dường như có thân ảnh màu tím dần dần tiến tới gần, tầm mắt của nàng bỗng trở nên mơ hồ, cuối cùng cũng nhìn thấy là ai.
      Khi cuối cùng đến gần trước mặt nàng, trước mắt nàng bỗng trở nên mờ mịt.
      Tịch Nhan đột ngột bừng tỉnh mộng.
      Trong phòng cực kỳ im lặng, chỉ có ánh sáng của ngọn nến cháy bàn nhảy nhót mà thôi.
      ra cũng phải là ác mộng gì, thế nhưng trán nàng chảy ra mồ hôi lạnh đầm đìa, tay chân cũng hoàn toàn lạnh lẽo.
      Nâng đưa tay lên vỗ về cái trán, Tịch Nhan vén màn che lên, nhìn lại thời gian, ra qua giờ tý.
      Ôm lấy chăn ngồi giường lát, Tịch Nhan mới nằm xuống lại, đem thân mình lạnh lẽo cuộn tròn trong chăn ngủ lại.
      Kết quả mãi cho đến buổi sáng ngày hôm sau, nàng cũng nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ, lúc Tịch Nhan được Ngân Châm hầu hạ trang điểm mới biết được đêm qua hồi phủ.
      Tịch Nhan nghe xong, ra vẻ dường như có việc gì : “Chắc là suốt đêm qua cùng Hoàng thượng chuyện nên làm trễ giờ xuất cung.”
      “Nhưng mà đêm qua, Vương phi cũng có hồi phủ.” Ngân Châm cúi đầu tiếng, ngữ khí chứa ủy khuất.
      “Ừ.” Tịch Nhan thản nhiên lên tiếng, “ phải nàng ta chờ chàng sao. Nếu chàng chưa về, nàng ta tự nhiên cũng trở về.”
      “Nhưng là ràng là sườn Vương phi mới đúng chứ.” Ngân Châm thào lầu bầu câu, nhìn thấy Tịch Nhan dường như nghe thấy, liền phẫn nộ cầm ấm trà nguội lạnh ra khỏi cửa.
      Tịch Nhan ngồi thất thần trước gương lát, chợt nghe tiền viện báo lại là Lâm Lạc Tuyết từ trong cung dẫn theo khách về phủ, muốn nàng ra tiếp đón. Nàng vốn muốn nhưng mà hạ nhân đến bẩm báo cố gắng nhấn mạnh lại lần nữa là khách trong cung, thân phận tôn quý, thể chậm trễ.
      Tịch Nhan nghĩ đến Hoàng Phủ Thanh Vũ, cuối cùng vẫn phải đứng dậy thay đổi xiêm y, đến tiền viện.
      Nhưng ngờ tới, khách tới chính là hai tiểu công chúa hôm qua ở trong hoa viên gặp phải, Tịch Nhan vừa thấy các nàng, nhất thời liền nhớ tới tình cảnh ngày hôm qua, nhất thời lại đỏ mặt. Mà hai tiểu công chúa khi nhìn thấy nàng cũng nở nụ cười có ý tốt, trong đó người mở miệng : “Tiểu tẩu tử, hôm qua ở trong cung có vui ?”
      Tịch Nhan miễn cưỡng cười cười, còn chưa kịp điều gì, đúng lúc Lâm Lạc Tuyết quay về thay đổi xiêm y cũng vừa bước vào. Sắc mặt nàng thoạt nhìn cũng tốt lắm, chứa tiều tụy, nhưng trong ánh mắt lại tỏa ra thần thái sáng ngời.
      Nhìn thấy Tịch Nhan, nàng ta cũng chỉ cười nhợt nhạt: “Vi Chi muội muội đây. Khó có dịp vị hai kim cho ngọc diệp Tích Văn cùng Ninh Dương hạ giá đến phủ chơi, hôm nay muội vất vả chút, tiếp đãi các nàng ngày được ?” Nàng đưa tay xoa xoa mặt mình, “Chỉ trách ta thân thể chịu lượng sức, đêm qua bị nhiễm chút phong hàn, cho nên mới làm phiền muội muội.”
      Tịch Nhan lẳng lặng nghe xong, mỉm cười: “Nếu tỷ tỷ mở miệng, muội muội đương nhiên vâng lệnh.”
      Lúc này, Ninh Dương công chúa bỗng vỗ tay nở nụ cười: “Nghe đêm qua Thất ca cùng Thất tẩu trong ngự trong hoa viên thưởng tuyết đối ẩm, chắc là Thất ca biết thương hương tiếc ngọc, mới làm cho tẩu tử phải chịu khổ. Đợi huynh ấy trở về, chúng ta thay tẩu quở trách huynh ấy.”
      Nghe những lời ấy, Lâm Lạc Tuyết nhịn được cúi đầu cười , thoáng nhìn sang bộ dáng Tịch Nhan vẫn bình tĩnh chút sợ hãi, bèn : “Nếu như thế, các muội cứ chơi vui vẻ, ta về nghỉ tạm lát, nếu buổi chiều có tinh thần, cùng các muội nghe hát.”
      Tích Văn cùng Ninh Dương chưa bao giờ tới vương phủ nên khỏi hiếu kì dạo ngắm ngía chung quanh, vì lo ngại cho thân mình nên Tịch Nhan theo các nàng, chỉ ở lại tiền viện thu xếp bữa trưa.
      lúc sau, người gác cổng bỗng nhiên vào bẩm báo lại có khách đến thăm, người đó chính là Lục hoàng tử!
      Tịch Nhan biết mình nên tiếp đãi vị khách này, nhưng còn chưa kịp từ chối ngoài cửa truyền đến thanh của Hoàng Phủ Thanh Hoành: “Xem ra tinh thần Thất đệ muội tồi, nếu chiêu đãi thêm người nữa cũng phải là việc gì khó chứ?”
      Tịch Nhan đứng lên nhìn , xông thẳng vào cửa ngồi xuống.
      “Lục ca, Thất gia có ở trong phủ.” Tịch Nhan miễn cưỡng gọi tiếng, thản nhiên .
      “Ta đương nhiên biết.” Hoàng Phủ Thanh Hoành nhìn nàng cười,“Bằng ta tới làm gì?”



      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHgc6F2j
      trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 142

      Tịch Nhan trở nên cảnh giác, lui về phía sau hai bước, sau đó nàng nghĩ tới điều gì, bỗng trấn định lại, cười : “Đúng vậy, biết Lục ca tới làm gì?”
      Hoàng Phủ Thanh Hoành đứng dậy, đến bên cạnh Tịch Nhan.
      Lúc này Tịch Nhan lùi lại nữa, chỉ lẳng lặng đứng yên chỗ, tùy ý vòng xung quanh mình, mặt vẫn lộ vẻ mỉm cười như trước: “Lục ca?”
      “Nhan Nhan?” bỗng nhiên gọi nàng từ sau lưng, hơi thở ấm áp phun vào sau gáy Tịch Nhan, thèm để ý tới ánh mắt của các tỳ nữ chung quanh, “Nàng biết được rằng xuất của nàng làm cho ta hối hận đến mức nào đâu.”
      Tịch Nhan khẽ cười tiếng, di chuyển bước chân tránh né dựa sát vào nàng, lên tiếng: “Năm đó lúc nhìn Lục ca tông cửa chạy ra, ta cũng hối hận thôi.”
      Đề cập đến chật vật năm đó, Hoàng Phủ Thanh Hoành tức giận nở nụ cười, nheo mắt lại: “Hối hận cái gì?”
      “Hối hận làm mình đáng sợ hơn chút.” Tịch Nhan che miệng cười, hai mắt trong suốt thấu hiểu, “Nếu có thể thấy bộ dáng Lục ca sợ đến mức ngất xỉu , nghĩ đến thôi cũng cực kỳ thú vị .”
      Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Hoành lên nét buồn bã, vừa muốn mở miệng, bỗng nhiên nghe thấy từ bên ngoài truyền đến tiếng vui đùa ầm ĩ liền ngưng lại.
      Tích Văn cùng Ninh Dương từ ngoài cửa chạy vào, bỗng dưng thấy Hoàng Phủ Thanh Hoành, đều ngẩn ra. Hoàng Phủ Thanh Hoành xưa nay rất trầm, trong cung các công chúa tiếp xúc với nhiều, lúc này đột nhiên nhìn thấy liền lấy lại vẻ đoan trang ngày thường, ngượng ngùng gọi tiếng “Lục ca” Sau đó lại tiếp: “Thất ca phải có ở trong phủ sao? Lục ca tới đây làm gì?”
      Hoàng Phủ Thanh Hoành chậm rãi trở lại chỗ ngồi, nhìn chằm chằm vào Tịch Nhan cười: “Ta biết hai người các muội ngoan, nếu làm mệt Thất đệ muội, tốt? Nay có ta ở đây, hai người các muội có phải nên thu liễm chút hay ?”
      Hai tiểu công chúa đều là người có trí tuệ hơn người, nhìn thấy tình cảnh như thế sao có thể còn biết nguyên nhân trong đó, liền nở nụ cười. Mặc dù ít giao tiếp với Hoàng Phủ Thanh Hoành, nhưng lúc này cũng ngồi xuống bên cạnh , cười cười vô cùng vui vẻ.
      Đến lúc dùng bữa trưa, ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Hoành vẫn lưu luyến ở người Tịch Nhan.
      Với tính tình bất hảo của Tịch Nhan từ trước tới nay, nàng nhất định chỉ lạnh nhạt như vậy, nhưng hôm nay trước mặt hai tiểu công chúa cũng thể làm ra vẻ khoan dung rộng lượng nên làm như thấy vẻ mặt đứng đắn của Hoàng Phủ Thanh Hoành.
      Đến buổi chiều, nàng lấy cớ đến thời điểm đổi xiêm y, lặng lẽ tìm đến nhónm mười hai ám vệ của Xích Diễm, bí mật phân phó vài câu.
      Lúc nàng trở về phòng ăn, ba người kia cũng dùng bữa xong, sau khi dùng trà tráng miệng, Ninh Dương liền đòi xem diễn, Tịch Nhan lên tiếng đáp ứng, nàng liền khẩn cấp kéo Tích Văn chạy tới hoa viên, hai nha đầu vừa vừa cười, còn quên quay đầu nhìn Tịch Nhan cùng Hoàng Phủ Thanh Hoành, vì thế cười càng lớn tiếng hơn.
      Tịch Nhan cũng chỉ bất đắc dĩ cười, hướng về phía Hoàng Phủ Thanh Hoành : “Lục ca thỉnh.”
      “Thất đệ muội thỉnh.”
      Tịch Nhan hề thêm điều gì, xoay người trước, nhưng cố tình chậm. Hoàng Phủ Thanh Hoành liền theo phía sau nàng, trong ánh mắt che giấu khát vọng cùng tà tứ.
      Lúc đến hoa viên, Tịch Nhan đột nhiên ngừng lại, cúi đầu khẽ nhíu mi, đè lên bụng mình.
      “Làm sao vậy?” Lúc này Hoàng Phủ Thanh Hoành mới vội vàng chạy đến, tiến lên thấy sắc mặt nàng tốt, liền chút kiêng kị vươn cánh tay ra --
      “Hô” tiếng, giống như sét đánh qua, Tịch Nhan chỉ thấy bóng người lóe lên, đợi cho đến lúc nhìn thấy Xích Diễm ngã xuống đất, máu tươi tràn ra từ khóe miệng. Còn Hoàng Phủ Thanh Hoành, biết từ chỗ nào xuất nam tử mặc cẩm y bảo hộ ở phía sau.
      Lúc này, sắc mặt Tịch Nhan thay đổi. Nàng vốn phân phó Xích Diễm, trong lúc Hoàng Phủ Thanh Hoành ra tay chạm vào nàng liền động thủ, cũng chỉ muốn cho chút giáo huấn, nhưng nghĩ đến bên cạnh Hoàng Phủ Thanh Hoành lại có tuyệt đỉnh cao thủ như vậy.
      Khó trách lúc trước Hoàng Phủ Thanh Vũ , Hoàng Phủ Thanh Hoành am hiểu nhất đó chính là cướp người, bên người có cao thủ như vậy, cũng khó trách lại am hiểu chuyện như vậy.
      Cùng lúc đó, mười ám vệ khác đều đồng loạt thân, người đến dìu Xích Diễm lên, mọi người còn lại đứng trước mặt Tịch Nhan để bảo vệ nàng.
      Chỉ thoáng tất cả đều giương cung bạt kiếm.
      “Ha.” Hoàng Phủ Thanh Hoành cười khẽ tiếng, “Thất đệ muội, đây là có chuyện gì?”
      Tịch Nhan hít vào hơi sâu, mới miễn cưỡng cười : “Lục ca, đây chì là hiểu lầm thôi, các thị vệ này hiểu quy củ, đụng đến Lục ca, thỉnh Lục ca đừng lấy đó mà phiền lòng.”
      Hoàng Phủ Thanh Hoành nhìn nàng sâu, cũng cười : “Nàng mở miệng như thế, đương nhiên là sao rồi.”
      Nhưng đột nhiên trong lúc đó, “Phốc” tiếng, hòn đá biết từ chỗ nào bay tới, tốc độ cực kì mau, đánh mạnh vào chân trái của Hoàng Phủ Thanh Hoành, trong nhất thời thét lớn tiếng, liền quỳ gối xuống đất.
      Tất cả mọi người đều bị tình huống đột ngột phát sinh này làm cho ngẩn người ra, Tịch Nhan nhìn thấy bộ dáng Hoàng Phủ Thanh Hoành quỳ gối trước mặt mình, rất muốn cười, nhưng trong lòng lại rất nghi hoặc, ngước nhìn bốn phía, chỉ thấy mười hai ám vệ đều ở phía sau mình, căn bản phải do bọn họ làm.
      “Người nào?” Hoàng Phủ Thanh Hoành cảm thấy chân trái bị đau nhức nên rất giận dữ, vừa nhấc đầu lên nhìn thấy mặt Tịch Nhan cũng kinh ngạc, sau khi thầm cân nhắc phen, liền ra hiệu cho thị vệ tỏa ra bốn phía tìm người khả nghi.
      Lúc này Tịch Nhan mới lên, giả bộ thân thiết : “Lục ca, huynh có khỏe ?”
      Hoàng Phủ Thanh Hoành nỗ lực đứng dậy, lạnh lùng cười: “ có gì đáng ngại. Nhưng xem ra bọn chuột nhắt dấu đầu lộ đuôi trong vương phủ này nhiều lắm, thích hợp cho nàng ở. Nếu nàng nguyện ý đến Lận vương phủ của ta làm khách, ta hoan nghênh bất cứ lúc nào.”
      Việc đến nước này, đương nhiên lại nơi này lâu, đợi cho thị vệ quay lại bẩm báo vẫn chưa phát ra người nào khả nghi, nên quở trách thị vệ phen, cuối cùng dẫn người rời khỏi vương phủ.
      Mãi cho đến khi ra khỏi cửa vương phủ, Tịch Nhan cuối cùng mới nhàng thở ra, nhưng khi nghĩ đến hòn đá đánh vào người Hoàng Phủ Thanh Hoành, trong lòng lại nổi lên cảm giác bất an.
      Nhưng Hoàng Phủ Thanh Vũ vẫn chưa hồi phủ, Tịch Nhan cuối cùng kiềm chế được bảo Thôi Thiện Duyên phái người tiến cung hỏi thăm.
      canh giờ sau, người trong cung trở về mang đến tin tức làm cho Tịch Nhan vô cùng kinh ngạc – từ sáng sớm Hoàng Phủ Thanh Vũ lên Lăng Tiêu sơn, cũng khi nào trở về.

      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHgtxrys

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 143

      Đêm hôm đó, Tịch Nhan vẫn ngủ cực kỳ yên, mặt đó là nhớ mong Hoàng Phủ Thanh Vũ, mặt khác đó là vì hòn đá đánh vào người Hoàng Phủ Thanh Hoành ngày hôm nay.
      Trong lúc nửa tỉnh nửa mê, nàng cảm thấy dường như có ai đó luôn luôn thầm quan sát mình.
      Nhưng đó là ai? Nàng dám nghĩ tới nữa, đồng thời cưỡng ép bản thân buông tha tất cả, miễn cưỡng vào giấc mộng đẹp.
      Đến ngày thứ hai, vẫn có tin tức về việc hồi phủ của Hoàng Phủ Thanh Vũ như trước.
      Lúc này Tịch Nhan cảm thấy có gì đó đúng.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ là người làm việc hết sức thận trọng, nhưng lúc này đây lại vô duyên vô cớ thậm chí cũng thông báo với nàng tiếng liền mình Lăng Tiêu sơn hai ngày, vậy còn khi nào trở về.
      Nàng chỉ sợ có chuyện lớn gì phát sinh, mặt khác lại ngại ngùng vì cho cùng Lăng Tiêu sơn đối với nàng là xấu hổ , nàng tiện đến đó, bởi vậy chỉ có thể tiếp tục ở lại trong phủ chờ tin tức.
      Cứ tiếp tục chờ đợi như thế thẳng đến ngày thứ ba, vẫn có tin tức gì truyền đến như trước.
      Cuối cùng Tịch Nhan hoảng hốt, vừa định phái người mời Thập Nhất đến đây, ngờ Thập Nhất giành đến trước.
      “Thất tẩu.” Thần sắc Thập Nhất có chút lo âu, “Tẩu theo đệ cùng Lăng Tiêu sơn chuyến.”
      “Thất ca của đệ đâu?” Tịch Nhan vừa thấy bộ dáng của , trong lòng bỗng cảm thấy bất an, “Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”
      “Đệ biết!” Thập Nhất ảo não trả lời, “Tối hôm đó biết phụ hoàng những gì với Thất ca, ngày hôm sau Thất ca liền lên Lăng Tiêu sơn. Hunh ấy thể nào làm việc tùy hứng báo trước như thế, đệ lên núi tìm gặp huynh ấy, nhưng huynh ấy dường như thay đổi thành người khác, tự nhốt mình trong phòng, cái gì cũng chịu ...... Đệ cũng biết nên làm cái gì bây giờ, dùng hết các phương pháp, nhưng Thất ca vẫn đáp lại.”
      Tịch Nhan vừa nghe xong, nhất thời còn rối ren hơn so với Thập Nhất, ở trong sảnh qua lại vòng, giống như biết mình nên làm cái gì cho phải, sau lúc lâu cuối cùng phân phó: “Ngân Châm, ngươi chuẩn bị cho ta hai bộ quần áo --” Nhưng lời còn chưa xong, nàng lại tự phủ quyết: “ cần nữa, Thập Nhất, đệ mau dẫn ta , tại phải ngay.”
      Đến chân núi, Thập Nhất lại lo lắng cho thân thể của Tịch Nhan: “Thất tẩu, thân thể tẩu chịu đựng nổi ? Để đệ phái người tìm nhuyễn kiệu tới, nếu chẳng may tẩu xảy ra chuyện gì, đệ mặt mũi nào nhìn mặt Thất ca nữa.”
      Trước mắt chính là Lăng Tiêu sơn, Tịch Nhan cuối cùng cũng cảm thấy yên tâm chút, lại nghĩ đến đứa bé trong bụng mình nên gật đầu đáp ứng.
      Ngồi nhuyễn kiệu lên đến giữa sườn núi, Tịch Nhan lại đột nhiên cảm thấy đầu choáng váng, bèn bảo ngừng kiệu lại.
      Thập Nhất quay đến bân cạnh nàng, nhìn thấy sắc mặt nàng tái nhợt, bị hù nhảy dựng lên: “Thất tẩu, tẩu làm sao vậy?”
      Tịch Nhan cảm thấy cả người vô lực, nhưng vẫn cố gắng lắc lắc đầu: “Thập Nhất, trong lòng ta rất bất an, đệ lên núi tìm chàng trước, ta ở đây nghỉ ngơi lát lên sau.”
      Thập Nhất do dự lát, sau đó đáp ứng, để tất cả thị vệ bên người lại cho Tịch Nhan, còn mình đánh ngựa chạy thẳng lên núi.
      Tịch Nhan dựa vào vách kiệu nghỉ ngơi lát, sau khi cảm thấy khỏe hơn chút, muốn xoay người phân phó tiếp tục khởi hành, bỗng thấy sắc mặt kiệu phu, thị vệ trước mắt trở nên tím tái, sắc môi trắng bệch, sau lát, tất cả đều té mặt đất!
      Tịch Nhan bỗng chốt cảm thấy rất hoảng hốt, biết đến tột cùng xảy ra chuyện gì.
      “Vương phi.” Mười ám vệ đột nhiên thân, nhưng sắc mặt tất cả đều tái nhợt, “Lai giả bất thiện, thỉnh Vương phi nhanh chóng rời khỏi nơi đây.”
      “Các ngươi làm sao vậy?” Tịch Nhan thấy bộ dáng của bọn họ, trong lòng càng cảm thấy kinh hoảng hơn.
      “Có người thả độc ở đường, Vương phi ngồi nhuyễn kiệu nên khả năng trúng độc sâu......” trong số đó lên tiếng, lời còn chưa dứt đột nhiên từ hai bên đường xuất đám thị vệ, người nào cũng mặc đồ đen, dùng khăn đen che kín mặt.
      Kẻ cầm đầu chính là tên mặc cẩm y xuất bên cạnh Hoàng Phủ Thanh Hoành ngày đó.
      Tịch Nhan nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, nỗi tuyệt vọng dần dần lan tràn trong lòng nàng.
      Mười ám vệ vốn bị trúng độc, lúc này thấy tình hình như vậy, vẫn muốn liều chết bảo vệ Tịch Nhan, chiến đấu tới cùng với đám thị vệ kia, nhưng thời gian chưa tới nửa nén hương, tất cả đều bị thương, ngã xuống đất.
      Lại cơn choáng váng đầu xuất , Tịch Nhan vô lực ngã ngồi mặt đất, ngẩng đầu nhìn về phía tên nam tử mặc cẩm y, giọng lạnh lùng cất lên: “Gọi chủ tử các ngươi tới gặp ta.”
      Tên nam tử mặc cẩm y kia cúi đầu, khom người : “Chủ tử ở trong phủ chờ nương.”
      “Ti tiện.” Tịch Nhan cắn răng hừ khẽ tiếng, cúi đầu, bỗng nhiên nhớ tới điều gì đó, bèn ngẩng đầu lên nhìn bốn phía.
      Quả nhiên, như chứng minh cho suy nghĩ của của nàng, trong tầm mắt nàng xuất vô số cây ngân châm, xuyên vào khí, lặng yên tiếng động đâm vào trong cơ thể nam tử trước mặt nàng.
      Trong thoáng chốc tình hình lại xoay chuyển cách đột ngột, trong phạm vi xung quanh người nàng xuất vô số ám tiễn, nhưng đều tránh khỏi chạm vào nàng mà bay về phía những tên thủ hạ của Hoàng Phủ Thanh Hoành.
      khác biệt giữa sáng và tối nhanh chóng ra, thuộc hạ của Hoàng Phủ Thanh Hoành phút chốc quân tan binh rã, lớp bị thương, lớp bị tử vong, còn lại, đều vội vàng quay đầu bỏ chạy xuống núi.
      Cực kỳ quỷ dị , dường như chỉ trong nháy mắt, nơi này chỉ còn mình Tịch Nhan đứng tại nơi đó, còn lại, hoặc là tắt thở, hoặc là nằm mặt đất rên rỉ.
      Cảm giác bị ai đó nhìn lại lần nữa xuất , Tịch Nhan nhìn về bốn phía cách đó xa, cây cối um tùm, tuyết trắng phủ đầy, căn bản nhìn thấy bóng dáng ai.
      Nàng vẫn đứng ở nơi đó, toàn thân vô lực, trong lòng vừa sợ hãi vừa lo lắng. Cắn răng đứng đó lúc lâu, cuối cùng nàng hít vào hơi sâu, nước mắt biến mất, hướng tới bốn phía hô to --
      “Nam Cung Ngự, huynh ra cho ta!”
      Trong chớp mắt, phạm vi xung quanh nàng cực kỳ im lặng, ngay cả tiếng rên rỉ của những kẻ bị thương dưới chân nàng này đều biến mất. Nàng nhìn chung quanh mình, chờ đợi thân ảnh từng quen thuộc đến thể quen thuộc hơn xuất .
      Nhưng mà, ai đáp lại nàng.
      Gió núi lạnh lùng thổi qua, thổi vào mặt nàng làm nàng đau rát.
      Giồng như chịu nổi đau đớn, nước mắt Tịch Nhan từ từ rơi xuống: “Nam Cung Ngự, ta biết là huynh, huynh ra cho ta!”
      Trước mắt vẫn có chút động tĩnh như trước, Tịch Nhan cười lạnh tiếng, lui lại hai bước, vừa muốn xoay người mình lên núi đột nhiên bị người từ phía sau đỡ lấy cánh tay, đồng thời nghe được giọng vô cùng quen thuộc từ đến lớn:“Nhan Nhan.”



      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHh6Qy1X

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 144

      Trong chớp mắt, toàn thân Tịch Nhan dường như mất tất cả khí lực, thậm chí ngay cả hành động quay đầu đơn giản cũng làm được.
      Nhưng vẫn vô thức ôm chặt lấy cánh tay mình.
      Gió núi vẫn lạnh lùng thổi qua như trước, nước mắt của nàng cũng nhịn được rơi xuống, tựa hồ như làm thế nào cũng kiềm nén được.
      “Nhan Nhan.” lại gọi nàng tiếng, xoay người nàng quay lại đối diện với mình, bất ngờ nhìn thấy tư thế vô cùng phòng bị cùng với khuôn mặt đầy nước mắt của nàng.
      Tịch Nhan cúi đầu, nước mắt ngừng tuôn xuống, qua đôi mắt mông lung đẫm lệ nhìn về phía ngọc bội bên hông .
      Bộ y phục người Nam Cung Ngự rất quý giá hoa lệ nên mang theo vật trân quý cũng có gì là ngạc nhiên. Nhưng khối ngọc bội kia chỉ là vật quý giá thôi, chỉ có người từ lớn lên trong cung liếc mắt cái là nhìn ra được ngay, vật đó chỉ trong hoàng cung mới có, tượng trưng cho địa vị cao cao tại thượng cùng thân phận tôn quý.
      Trong chớp mắt, Tịch Nhan ngẩng đầu lên nhìn : “Huynh rốt cuộc là Nam Cung Ngự, hay là Mộc Cao Phi?”
      Vẻ mặt Nam Cung Ngự phút chốc căng thẳng, giống như là đau đớn, cũng giống nhau là hối hận, cuối cùng thấp giọng : “Nhan Nhan, muội hy vọng ta là ai? Nếu ở trong lòng muội, Nam Cung Ngự vĩnh viễn chỉ là sư huynh, vậy ta tình nguyện mình là Mộc Cao Phi.”
      Hai mắt Tịch Nhan đẫm lệ, khuôn mặt trong ánh mắt mông lung của nàng lệ quang tan thành nhiều mảnh . Nàng nhìn mặt , cũng như nàng nhìn là người nào.
      “Ta biết Mộc Cao Phi, chưa bao giờ biết kẻ đó.” Tịch Nhan thào, dùng hết khí lực toàn thân tránh né , “Mong huynh về sau đừng xuất ở trước mặt ta nữa.”
      Khuôn mặt Tịch Nhan đẫm lệ, nghiêng ngả lảo đảo vào ngôi chùa núi, tiểu sa di trong chùa nhìn thấy nàng cả kinh, vội chạy tìm Thập Nhất.
      “Thập Nhất gia, tốt, cái kia...... Vi Chi vừa khóc vừa vào......”
      Thập Nhất đứng trong phòng của Hoàng Phủ Thanh Vũ, vừa nghe tiểu sa di chạy đến hàm hàm hồ hồ chuyện, nhất thời kinh hãi, vừa muốn xoay người ra cánh cửa trước mặt đột nhiên mở ra .
      Bóng người trước mắt chợt lóe lên, Thập Nhất còn chưa kịp lên tiếng gọi “Thất ca”, thân ảnh Hoàng Phủ Thanh Vũ biến mất khỏi tầm mắt của .
      Tịch Nhan tìm kiếm Hoàng Phủ Thanh Vũ khắp mọi nơi, nhưng biết đến tột cùng ở nơi nào. Nàng đứng ở trong sân mờ mịt nhìn chung quanh, cuối cùng Tịch Nhan liều lĩnh khóc lớn lên.
      Trong chớp mắt nàng nằm vào vòng tay ôm ấp quen thuộc, thanh Hoàng Phủ Thanh Vũ vang lên ở bên tai: “Nhan Nhan, làm sao vậy?”
      Bỗng dưng nghe được thanh của , nỗi bi thương trong lòng Tịch Nhan tràn đầy, đồng thời lo lắng cũng đầy ắp cả cõi lòng, bất chấp bản thân khóc thành tiếng, liền ôm chặt lấy , vừa khóc vừa : “Hoàng Phủ Thanh Vũ, chàng làm sao vậy? Chàng làm sao vậy?”
      Thập Nhất đứng ở cửa sân sườn, vẻ mặt dường như được trấn an lại nhưng cũng lên thống khổ.
      ở bên cạnh cố gắng suốt ngày, lời hay ý đẹp đều ra hết, nhưng Hoàng Phủ Thanh Vũ chút phản ứng nào, thế mà chỉ vừa mới nghe tiểu sa di kia Tịch Nhan khóc như mưa như bấc, liền chạy nhanh ra khỏi cửa đến nơi này, dĩ nhiên trong cảnh tượng như vậy -- hai người chỉ biết hỏi đối phương đến tột cùng làm sao vậy, giống như nếu có được đáp án, vẫn tiếp tục hỏi như vậy.
      Nhưng khi nhìn thấy bộ dáng Hoàng Phủ Thanh Vũ như vậy, đó mới chính là Thất ca mà quen thuộc.
      Thập Nhất cảm thấy nhõm hẳn, vội rời khỏi sân vườn ra ngoài.
      Tịch Nhan liên tục lên tiếng hỏi Hoàng Phủ Thanh Vũ làm sao vậy, nhưng biết chính mình rằng nước mắt mình từng giọt từng giọt thẩm thấu vào quần áo .
      Vạt áo trước ngực Hoàng Phủ Thanh Vũ ướt đẫm, cảm giác mát lạnh xâm nhập vào ngực làm rốt cuộc tiếp tục truy vấn nàng nữa, tay ôm lấy Tịch Nhan lên về phía phòng ở của mình.
      Tịch Nhan tựa vào trong lòng , vẫn chỉ khóc như trước, thỉnh thoảng lặp lại câu hỏi: “Chàng làm sao vậy?”
      Vào phòng, Hoàng Phủ Thanh Vũ đặt Tịch Nhan nằm giường nhưng nàng vẫn gắt gao nắm chặt quần áo của như trước.
      phải nàng chưa từng khóc ở trước mặt , chỉ là chưa bao giờ khóc nhiều như vậy, gần như là gào khóc lớn tiếng.
      “Nhan Nhan.” nhàng ôm lấy khuôn mặt của nàng, “Nhìn ta , ta tốt lắm, ta có chuyện gì cả. Nhan Nhan?”
      Trong lúc mơ mơ hồ hồ, Tịch Nhan cuối cùng cũng nghe được những lời , mở to đôi mắt tràn đầy hơi nước nhìn , mộ lần nữa vùi vào trong lòng : “Hoàng Phủ Thanh Vũ, chàng có việc gì --”
      có việc gì.” ôm lấy nàng, tay nhàng vỗ lưng của nàng, kề sát vào bên tai nàng, “Đừng khóc, cho ta biết làm sao vậy?”
      Tịch Nhan cắn răng nức nở khóc, cuối cùng cũng ra lời, chỉ vươn tay ra ôm lấy , ngừng rơi lệ.
      -------------------------------------
      Chạng vạng tối, có hòa thượng trong chùa đến gõ cửa: “Thất gia, Thập Nhất gia phân phó bần tăng đưa đồ ăn chay đến đây.”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ nhìn Tịch Nhan nằm trong lòng mình khóc thút thít, vừa muốn đứng dậy, lại bị nàng túm chặt: “ cho phép ......”
      Ngón tay nhàng lau những giọt nước mắt mặt nàng, quay đầu về phía cửa : “Đặt ở nơi đó cũng được.”
      Người vừa tới lên tiếng đáp ứng, mang đồ ăn đặt xuống liền rời .
      Lúc này mới xoay người nhìn về phía Tịch Nhan. Nàng khóc đến mức hai mắt sưng đỏ cả lên, sắc mặt tái nhợt, bởi vì vẫn chưa ngừng khóc thút thít, đôi môi đỏ mọng cũng run nhè .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi vươn tay ra, dùng ngón cái đè lại môi của nàng, Tịch Nhan lại thuận thế đem tay ngón tay ngậm vào trong miệng, sau đó cắn xuống mạnh.
      Nàng dường như dùng hết khí lực toàn thân, Hoàng Phủ Thanh Vũ đau đến nhíu chặt mi, nhưng cũng tùy ý nàng.
      Hồi lâu sau, ngón tay bị nàng cắn cơ hồ mất hết tri giác, Tịch Nhan mới há miệng ra, khóc thút thít nữa, chị mở to đôi mắt đỏ bừng nhìn : “Hoàng Phủ Thanh Vũ......”
      “Ừ?” lên tiếng.
      “Chàng làm sao vậy? Chàng vì sao trở về phủ, vì sao muốn lên núi này, vì sao bỏ lại mình ta, vì sao muốn ta gặp lại --”
      xong, dường như nàng khắc chế được sắp sửa rơi lệ, Hoàng Phủ Thanh Vũ thấy thế, lập tức nghiêng người hôn môi nàng, kịp thời ngăn cản nàng lại khóc lần nữa.
      Nhìn bộ dáng của nàng như vậy, mặc dù đoán ra tiền căn hậu quả, nhưng biết nhất định có liên quan tới người. Người đó tháng trước đến Bắc Mạc, từng lẻn vào phòng của nàng, thầm bảo vệ nàng.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vốn cũng biết sớm hay muộn cũng xuất trước mặt Tịch Nhan, chỉ là ngờ được Tịch Nhan có phản ứng mạnh như thế.
      Nước mắt Tịch Nhan lần nữa lại rơi xuống, cuối cùng cũng buông nàng ra: “Còn muốn khóc nữa sao?”

      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=8#.VKE2sksiA#ixzz3NHhKVVwv
      trangtrongnuoc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :