1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi tuyệt sắc của vương gia thần bí - Đạm Nguỵêt Tân Lương (493 chương)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 135
      Trong thời gian Hoàng Phủ Thanh Vũ ở lại viện của Tịch Nhan dưỡng thương, Tịch Nhan cảm thấy giống người bình thường chút nào.
      Người khác nếu bị trọng thương giống như vậy, làm sao có khả năng bình phục mau như vậy, cho nên bình phục của chỉ có thể dùng từ quỷ dị để hình dung. Mặc dù miệng vết thương ràng nứt toát ra, máu chảy ngừng, những vẫn đứng ở trước mặt mọi người mặt đổi sắc như trước -- tình hình như vậy Tịch Nhan gặp ba bốn bận nên thể tin. Bên cạnh đó có điều cũng làm cho người ta cảm thấy thể tin được đó là ràng khắc trước bừng bừng sức sống nhưng ngay sau đó đau đớn đến chịu đựng nổi.
      Cũng chính vì như vậy, khi Tịch Nhan nhiều lần ám chỉ rời nơi ở của mình dọn về viện của lại lăn ra ốm đau, người ngoài nhìn ra đó là hay là giả nữa.
      Vào ngày kia, sau khi từ trong hôn mê tỉnh lại, mọi chuyện lại giống như lúc trước -- vẫn tựa tiếu phi tiếu, nửa thực nửa giả; Mà nàng, vẫn lãnh đạm như sương, gần trong gang tất nhưng cách xa ngàn dặm.
      Nhưng cũng chỉ có Tịch Nhan mới hiểu bản thân mình, lòng của nàng giống như vả bề ngoài nàng bày ra cho xem. Từ khi ra câu: “Vì sao nàng còn nhìn thấu ta là vì ai”, lòng của nàng có khả năng lạnh như băng, cứng như thép nữa rồi.
      Mỗi ngày trôi qua, cuộc sống dường như có điều gì thay đổi cả.
      Hai người đều ngủ thẳng giấc cho đến khi mặt trời lên cao mới thức dậy, dùng bữa trưa xong làm các chuyện thường ngày vẫn làm. Sau khi thân thể hồi phục khá tốt, mỗi ngày Thập Nhất liền mang tới các tấu chương quan trọng lại đây cho xem, còn Tịch Nhan biết vì sao cũng còn hưng trí nghe hát, mỗi buổi chiều đến liền đến bên cạnh hỏa lò, cùng nằm ở giường xem các truyện truyền kỳ ngày xưa.
      Các quyển sách truyền kỳ này do nàng phát ra sau khi tìm trong thư phòng cả buổi nhưng tìm thấy cuốn sách y học nào, sau đó nàng có hỏi qua Thôi Thiện Duyên mới biết được là do Hoàng Phủ Thanh Vũ phân phó, các quyển sách y học Tịch Nhan xem rất hao tổn tinh thần, nên hạ lệnh dọc sạch tất cả , chỉ để lại các loại sách để xem giải trí thôi.
      Từ sau giữa trưa, bầu khí trong phòng trở nên dễ chịu và hài hòa, phảng phất đâu đây tiếng suối róc rách chảy ra từ khe núi, chậm rãi chảy xuống, kinh động đến bất cứ ai, bất cứ thứ gì, chậm rãi chảy vào lòng người.
      Nếu ngẫu nhiên xem đến chỗ thú vị, Tịch Nhan khẽ cười lên. Mỗi khi như thế, Hoàng Phủ Thanh Vũ ngồi phía sau ngẩng đầu lên, liếc nhìn nàng cái, bạc môi nhếch lên, lại cúi đầu xuống, nhưng cuối cùng lại có biện pháp nào tĩnh tâm lại để xem tấu chương nữa.
      Thời gian giống như ngừng trôi, năm tháng tươi đẹp tĩnh lặng như dừng lại.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vô thức mỉm cười. Nếu đây là vĩnh viễn, đời người còn mong mỏi gì hơn nữa.
      Đợi đến khi thân thể bình phục hẳn đến cuối năm.
      Tuy sắp đến cuối năm nhưng trong vương phủ, Vương gia chủ tử bị trọng thương mà Vương phi cũng “bị bệnh” suốt ngày nhốt mình trong viện nên trong phủ hề có khí chuẩn bị cho lễ mừng năm mới.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cuối cùng cũng chuyển ra khỏi viện của Tịch Nhan. Sau giữa trưa, ngoài trời tuyết bay lất phất, mình Tịch Nhan ngồi ở trong phòng, chăm chú đọc sách truyền kỳ như trước, nhưng hôm nay lại biết vì sao cảm thấy nhạt nhẽo vô vị, cuối cùng ụp sách mặt vào giấc ngủ.
      Tiếng gió thổi nhàng làm nàng thanh tỉnh chút. Thanh của gió quả rất , giống như có ai khẽ mở cửa sổ, rồi lập tức đóng lại ngay. Nhưng trong phòng này ràng chỉ có mình nàng làm sao có thể có ai mở cửa sổ chứ?
      Trong khoảng khắc thanh tỉnh ngắn ngủi chỉ cho phép nàng nghĩ đến đây, sau đó liền lập tức ngủ lại ngay. biết trải qua bao lâu, bỗng nhiên lại truyền đến tiếng cửa mở. Lần này nàng hoàn toàn thanh tỉnh, lấy quyển sách che mặt mình xuống, lập tức nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ nhanh nhẹn từ bên ngoài vào.
      Thân hình vốn cao to, nay bị thương nặng vừa mới khỏi, nên cả người gầy yếu rất nhiều, bên cạnh đó áo khoác mặc người bị phủ đầy bông tuyết đẩy cửa tiến vào phòng.
      công tử tiêu sái, tướng mạo xuất chúng giống như xuyên qua thời đến nơi này, ngay từ lần đầu gặp gỡ, vẻ tao nhã lập tức khiến cho người ta rung động.
      Tịch Nhan bỗng cảm thấy giật mình, thời gian như lui về hai năm về trước, ngay từ lần đầu tiên nàng gặp .
      cởi áo khoác ra, bông tuyết người rơi đầy xuống đất, hơi lạnh mang từ bên ngoài vào dường như chưa tiêu tán hết nhưng gây cảm giác rét lạnh, mà làm cho người ta cảm thấy tươi mát.
      Cho đến khi đến bên nhuyễn tháp, nhìn thấy khuôn mặt kia càng ngày càng tới gần, Tịch Nhan mới phục hồi tinh thần hoàn toàn, vội tránh né ánh mắt , cúi đầu nhìn xuống trang sách trong tay mình.
      Nhưng Hoàng Phủ Thanh Vũ dường như cố ý cho nàng tiếp tục xem sách, ngồi xuống bên cạnh nàng, kề sát mặt vào nàng cho đến khi trán hai người chạm vào nhau: “Nhan Nhan, hôm nay có nhớ đến ta ?”
      Hơi thở ấm áp của phả lên mặt Tịch Nhan, tâm nàng rối loạn như ma, cơ hồ thể hô hấp nổi, mơ mơ hồ hồ phát ra thanh ràng, biết là trả lời, hay là bất mãn.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ tiếp tục hỏi nữa, chỉ vươn tay ra, vòng tay ôm trọn vòng eo của nàng, kéo vào trong lòng, rất chặt.
      Mấy ngày qua, đây là lần đầu tiên hai người thân mật như vậy.
      Tịch Nhan chôn mặt mình ở gáy , hô hấp càng ngày càng dồn dập, nhưng có hành động phản kháng nào.
      Bên ngoài phòng bông tuyết tung bay đầy trời, nhưng trong phòng là bầu khí hoà thuận vui vẻ ngoài dự đoán của mọi người.
      Chiếc áo lông thú của khẽ lay động sườn mặt Tịch Nhan, Tịch Nhan cảm thấy mặt ngưa ngứa, cảm giác nhột nhột ngưa ngứa chỉ lướt qua da mà từ từ thâm nhập vào lòng nàng, làm cho tâm nàng cũng cảm thấy nhộn nhạo cả lên.
      Vì sao nàng lại cảm thấy mình chờ đợi điều kế tiếp xảy ra?
      Nhưng từ đầu đến cuối vẫn chịu mở miệng, trong lúc nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang nảy sinh trong lòng Tịch Nhan, vẻ mặt nàng trông có vẻ như phải chịu nhiều ủy khuất, vừa có vẻ cam lòng, vừa có vẻ ai oán, những cũng gì thêm, càng chôn sâu vào gáy ngừng cọ cọ.
      “Nhan Nhan......”
      Động tác của nàng cuối cùng cũng làm cho phải mở miệng, nàng vừa sợ, vừa giận, trong lòng như có con nai chạy loạn.
      “Hôm nay nàng có uống thuốc ?”
      nhộn nhạo trong lòng nàng nhất thời bị đánh tan mất, sau lúc mới rầu rĩ trả lời: “ có.”
      “Vậy......” biết từ khi nào tìm được vành tai sáng bóng như ngọc của nàng, nhàng hôn lên, thanh trầm thấp mà ái muội, “Vậy bằng hôm nay cần phải uống nữa, được ?”
      Tịch Nhan cả kinh, hơi thở gấp gáp, trong mắt lên thần sắc mê man: “ uống thuốc...... Vậy phải làm sao bây giờ?”
      “Ta làm thuốc của nàng.” cánh môi nàng phun ra những lời này, sau đó liền ngậm lấy đôi môi hàm tiếu của nàng, đẩy nàng ngã xuống nhuyễn tháp.
      Tịch Nhan tránh khỏi trạng thái ý loạn tình mê, dường như bản thân chờ đợi điều gì lại dường như là phải. Nhưng điều duy nhất nàng có thể xác định là tuy biết tình trạng tại của thân thể mình nhưng vẫn...... muốn chiều theo ý .
      Mười ngón của cùng nàng giao nhau, cẩn thận mà triền miên hôn nàng.
      Bất ngờ cửa sổ trong phòng lại vang lên tiếng, nhưng lúc này đây, Tịch Nhan còn tâm trí đâu mà chú ý tới nó nữa.
      Trong mắt đen sẫm của Hoàng Phủ Thanh Vũ bỗng nhiên lóe lên tia sáng giống như hào quang sáng chói của đá quý, sau đó mới toàn tâm toàn ý cùng nàng hô hấp giao nhau, triền miên gắn bó.

    2. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 136
      Mây mưa qua , nàng lẳng lặng nằm ghé vào ngực , ánh mắt mơ màng, hơi thở mềm mại.
      tay nhàng vỗ về mái tóc đen nhánh của nàng, tay còn lại nắm chặt thắt lung của nàng, cùng nhau nghe tiếng gió bắc rít gào ngoài cửa sổ.
      “Ngày kia là đêm tất niên rồi.” bỗng nhiên thấp giọng , “Nàng theo ta tiến cung nhé.”
      Tịch Nhan dừng lại chút, tiếng động rời khỏi ngực , kéo chăn qua phủ lên mình, mới trả lời: “ .”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ chỉ cười tiếng, đứng dậy mặc lại y phục, chiếc bàn tròn bên ngoài màn che từ sớm được bày các món điểm tâm. nhiều ngày tiến cung, hôm nay vừa mới tiến cung liền vô cùng bận rộn, bởi vậy vẫn chưa có thời gian ăn cơm, giờ này khắc này mới vừa dùng vài ba miếng mà trong bụng kêu vang kháng nghị.
      ngồi bên cạnh bàn lát, bỗng nhiên nở nụ cười, quay đầu nhìn lại, vừa vặn đối diện với ánh mắt của Tịch Nhan vụng trộm thò đầu trong chăn nhìn ra, bèn đứng dậy, tiến lên ôm lấy Tịch Nhan quấn người trong chăn lên.
      Nàng tất nhiên là giãy dụa phản kháng: “Chàng làm cái gì vậy?”
      Cùng lúc đó, trong Cao Đức viên, sắc mặt Lâm Lạc Tuyết tái nhợt, dung nhan thảm đạm ngồi trước gương, tinh tế từng chút từng chút vẽ chân mày của mình, suy nghĩ lại quay trở về sáng sớm ngày thứ hai sau tân hôn, Hoàng Phủ Thanh Vũ tự tay vẽ chân mày cho nàng, chỉ thoáng hai mắt nàng đẫm lệ.
      Đứng phía sau ở nàng, khuôn mặt của Yến Nhi phút chốc cũng trở nên thảm đạm, vội quỳ rạp xuống đất: “Tiểu thư, đều là lỗi của Yến Nhi, đều do Yến Nhi gây phiền phức cho tiểu thư. Tiểu thư bệnh, hôm nay đừng .”
      .” Lâm Lạc Tuyết bướng bỉnh ngắt lời ta, bàn tay run run, nhưng vẫn cố trang điểm cho dung nhan xinh đẹp, “Ta muốn , hôm nay, ta nhất định phải hỏi chàng cho ràng, ta đến tột cùng làm sai cái gì.”
      “Nhưng tiểu thư, Vương gia sau khi từ trong cung trở về thẳng đến Hi Vi viên...... Nô tỳ còn nghe được, Vương gia cùng ta sớm nghỉ ngơi......”
      Đúng lúc đó, bàn tay Lâm Lạc Tuyết run lên bần bật, trong gương hàng chân mày vốn dĩ được vẽ rất trao chuốt đột ngột xuất vệt đen rất khó coi. Nàng cắn chặt răng, lau mạnh vết đen đó rồi tỉ mỉ vẽ lại:
      “Nếu ta làm sai cái gì, ta quỳ xuống đất cầu xin chàng tha thứ, quỳ xuống cho đến khi chàng tha thứ cho ta mới thôi; Nếu chàng được cái sai của ta, ta muốn nhìn xem chàng làm thế nào để cho ta công đạo, cho phụ thân ta công đạo, cho Thái Hậu công đạo!”
      Sau khi trang điểm, sửa soạn chỉnh tề, nàng nhìn vào trong gương thấy xuất dung nhan xinh đẹp sắc xảo, thu lại vẻ u sầu trong mắt, mỉm cười, đứng dậy vịn tay Yến Nhi ra cửa.
      Nhưng vừa mới sải bước ngang qua hoa viên nơi góc hành lang, còn chưa kịp xoay người, đột nhiên nàng ta liền thấy từ cửa phía tây có hai người vào, người mặc áo khoác màu, người mặc áo lông chồn trắng như tuyết hành lang đối diện, có tiếng cười truyền đến đây.
      Hai người kia nhìn thấy nàng, ra ngoài theo cổng khác.
      Chỉ thoáng, như sét đánh giữa trời quang, cả người nàng cứng ngắc đứng yên tại chỗ, trong đầu thoáng chốc sáng tỏ tất cả mọi chuyện.
      Nàng làm sao có thể làm sai cái gì? Vào vương phủ mấy tháng nay, nàng làm bất cứ chuyện gì cũng đều theo khuôn phép, dám sai dù chỉ bước? Tất cả cấp bậc lễ nghĩa cùng phong độ nàng đều chu toàn mọi thứ, nhưng cuối cùng, lại vẫn bị đánh vào vạn kiếp bất phục.
      ra có những chuyện thể dùng đúng sai mà phán đoán. Nếu cứ muốn truy cứu tiếp cái sai của nàng chính là vì nàng phải là nữ tử kia chăng?(Các bạn đọc truyện tại: tuthienbao.com
      Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ)“Trở về .” Đúng lúc Lâm Lạc Tuyết lên tiếng phân phó, xong xoay người , bỗng nhiên dừng chân lại, phân phó Yến Nhi: “ xem Sắc Đình Hiên đưa y phục mới tới chưa, tại dạ yến trong cung, ta thể làm mất mặt phụ thân.”
      --------------------------
      Xe ngựa tới cái ngõ liền ngừng lại, Tịch Nhan theo Hoàng Phủ Thanh Vũ sâu vào trong ngõ , trong lòng nghi hoặc: “ phải chàng ra ngoài tìm thức ăn sao? Nơi này có thể có thức ăn gì chứ?”
      “Nhan Nhan, rượu thơm sợ ngõ sâu.” Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng quay đầu lại đáp lời nàng, trong giọng mang theo ý cười.
      Cuối cùng họ dừng lại ở ngôi nhà bình thường, Tịch Nhan nhìn đưa tay gõ cửa, e sợ tìm lầm chỗ nên kéo kéo : “Sắp tới lễ mừng năm mới rồi, chàng đừng náo loạn nữa!”
      ngờ, trong chớp mắt cửa được mở ra, mở cửa là ông lão tóc bạc trắng cả đâu, nhưng tinh thần quắc thước, khi nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ, mặt tràn ra ý cười ấm áp: “ ra là Thất gia!”
      Nửa canh giờ sau, hai chén rượu thuốc nóng hôi hổi được bưng lên bàn.
      Tịch Nhan vốn thích ăn đồ ngọt, hơn nữa lúc nãy bị ép buộc như vậy, giờ phút này cảm thấy rất đói bụng, đem rượu thuốc đưa vào trong miệng, cảm thấy mùi vị thơm ngát ngon miệng, vô cùng ngọt.
      Vừa ngẩng đầu lên, lại phát Hoàng Phủ Thanh Vũ căn bản hề động muỗng, chỉ mỉm cười nhìn mình, nàng bất giác sửng sốt, cắn muỗng nhìn : “Nơi này ra là nơi nào?”
      “Là nơi mẫu hậu ta lúc còn sống ở.”
      Tịch Nhan vừa kinh ngạc, vừa có chút tò mò. Nàng chưa bao giờ nghe qua về mẫu thân của , nàng chỉ biết rằng mẫu thân của vốn là tiên hoàng hậu. Nhưng vừa mới nơi này là nơi mẫu thân của từng ở, là quốc gia chi mẫu sao lại có thể ở nơi này?
      Thần sắc vẫn tự nhiên như trước, vươn tay về phía đối diện nhàng cầm tay nàng: “Bà tuy là quốc mẫu, nhưng cuối cùng bệnh chết tại nơi này.”
      Trong lòng Tịch Nhan chợt chắt lại: “Tại sao có thể như vậy?”
      biết.” cười , “ ai biết bà cùng phụ hoàng ra xảy ra chuyện gì.”
      Hoàng Phủ lân, phụ hoàng của , cả đời chỉ sắc phong duy nhất hoàng hậu, ra là mẫu thân .
      Trong khoảng thời gian ngắn Tịch Nhan biết nên gì, ngập ngừng chút mới : “Mẫu thân của chàng nhất định là tuyệt thế mỹ nhân.”
      Phụ hoàng của mặc dù tuấn, nhưng mà dung mạo của lại có mấy nét giống phụ hoàng, cho nên nàng suy đoán giống mẫu thân nhiều hơn.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ “Xích” bật cười: “Nhan Nhan, theo lời nàng con của chúng ta về sau nhất định là tuyệt sắc khuynh thành ?”
      Đây là lần đầu tiên cùng nàng nhắc tới đứa bé, đứa bé trong bụng nàng.
      Tịch Nhan cảm thấy mặt nóng lên, biết là bởi vì rượu thuốc hay bởi vì sao. Hồi lâu sau, nàng mới giọng hỏi: “Chàng dẫn ta tới nơi này, ra là muốn làm gì?”
      có gì. Cho tới nay, ta đều cảm thấy mẫu hậu vẫn còn ở tại nơi này, vì thế ta muốn mang nàng tới gặp mặt bà.” mỉm cười, thần sắc sao lại ôn nhu đến thế.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    3. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 137
      Tịch Nhan ràng biết bản thân phải hỏi rất nhiều vấn đề, về phụ thân Lăng Chiếu của nàng, về hôn ước từng có giữa và biểu muội Uyển Lam quận chúa, về lý do cưới Lâm Lạc Tuyết.
      Nhưng tất cả mọi chuyện dường như còn quan trọng nữa vào ngày mang nàng đến nơi mẫu thân của lúc còn sống ở.
      Tịch Nhan lại nhớ tới những lời ngoại tổ mẫu từng với mình, nữ nhân khi sinh tình với nam nhân có hai loại kết quả, ngẫm lại bản thân nay, quả thực nàng chọn làm kẻ ngu ngốc.
      Thế nhưng điều đó quan trọng? Bởi vì nay, nàng có thể xác định chính là phu quân của mình. Cho nên, bất luận là ngu dốt, hay là bị bệnh tâm thần, đều chẳng qua là loại kết cục được xác định rồi, nàng cứ yên tâm thoải mái mà thuận theo thôi.
      Hai mươi ba tháng chạp, đêm đưa tiễn năm cũ. Thời tiết có chút trầm.
      Tịch Nhan cuối cùng vẫn lay chuyển được Hoàng Phủ Thanh Vũ, phải nhận lời tham dự yến tiệc tối nay trong cung, nguyên nhân rất đơn giản – đêm nay là đêm đưa tiễn năm cũ được coi trọng như đêm trừ tịch nên Thái Hậu tham dự, mà Tử Ngạn cũng có thể xuất .
      Hoàng Phủ Thanh Vũ vào cung từ sáng sớm, đến buổi chiều mới phái xe ngựa trở về đón nữ quyến trong phủ.
      Tịch Nhan cũng muốn bị nhiều người chú ý, bởi vậy chỉ chọn những món trang sức trang nhã đơn giản, nhưng chính đều đó lại làm cho nhan sắc của nàng càng toát ra thần thái thanh lệ thoát tục hơn, đến nỗi Ngân Châm nhìn thấy cũng líu lưỡi thành lời.
      Nhìn bộ dáng của Ngân Châm, Tịch Nhan cảm thấy rất bất đắc dĩ, mang theo ta ra cửa, khóe miệng vốn mang ý cười bất đắc dĩ lại dần dần chuyển sang thần sắc đạm mạc.
      Lâm Lạc Tuyết lúc này đứng ở cửa, cung trang đỏ thẫm có thêu hoa văn màu tối, áo khoác bằng chất liệu gấm thượng hạng có hoa văn chìm, áo choàng bằng lông chim, trang điểm tinh xảo quý giá, thần thái sáng ngời, làm người khác cảm thấy chói lóa.
      ra Tịch Nhan quên mất nàng ta cũng cùng, lúc này nhìn thấy, khỏi cảm thấy ảo não trong lòng, bỗng nhiên nghe thấy tiếng vó ngựa truyền đến, khi nàng ngẩng đầu nhìn lên ra là Thập Nhị.
      Thập Nhị vừa thấy tình hình trước cửa liền nhịn được thầm kêu khổ, nhảy xuống ngựa, mặt nở nụ cười: “Tham kiến hai vị tẩu tử. Thất ca phải ở trong cung chủ trì vụ, bởi vậy mới sai đệ đến đây hộ tống hai vị tẩu tử tiến cung, xin mời hai vị tẩu tử lên xe ngựa.”
      Lâm Lạc Tuyết lạnh lùng lên tiếng đáp ứng, để Yến Nhi dìu mình bước lên xe ngựa dành cho mình. Tịch Nhan đứng yên chỗ nhìn nàng ta, biết vì sao trong lòng bỗng dưng sinh ra cảm giác phiền muộn.
      Nhưng phải vì chính mình.
      Thập Nhị đưa ánh mắt khẩn cầu đầu vế phía nàng, nàng mới khẽ thở dài tiếng, cũng bước lên xe ngựa dành cho mình.
      Xe ngựa rất chậm, cả quãng đường bình yên vô , Tịch Nhan dần dần cảm thấy mệt mỏi, liền dựa vào vách xe ngựa chợp mắt chút. Ngân Châm thấy thến bèn lấy ra tấm chăn mỏng đắp lên người nàng.
      Nhưng mà, ngay tại lúc Ngân Châm đắp chăn cho Tịch Nhan, đột nhiên xe ngựa lảo đảo cái, tiếp theo sau đó là chấn động mất thăng bằng, “Ca” tiếng, dường như có cái gì đó bị gẫy, xe ngựa oanh tiếng, nghiêng về bên trái.
      Tịch Nhan vốn ngồi ở bên trái xe ngựa, nếu vẫn cứ tiếp tục nghiêng như vậy, chỉ trong thoáng xe ngựa mất trọng tâm, và ngã mạnh về phía bên trái --
      Bên ngoài xe ngựa, Thập Nhị cưỡi lưng ngựa kinh hãi, sốt ruột la lên!
      Đột nhiên trong lúc đó, biết từ nơi nào bay tới sợi xích sắt chặt đứt trục xe vẫn còn bám trụ bên xe ngựa, giúp xe ngựa giữ được thăng bằng.
      Thập Nhị cuống quít xuống ngựa, mở cửa xe ngựa ra, nhìn về phía Tịch Nhan: “Thất tẩu, tẩu sao chứ?”
      Tịch Nhan nhàng vỗ về bụng mình, sắc mặt có chút trắng bệch, lắc lắc đầu.
      Đợi cho tất cả mọi người xe đều bình tĩnh lại, mới phát trục xe ngựa bị mối mọt ăn mòn, bên trong bị mục rỗng nên bị gẫy cũng phải chuyện gì kỳ lạ cả.
      Trong lòng Tịch Nhan có cảm giác bất an, xe ngựa của Lâm Lạc Tuyết trước dừng lại xem xét tình hình, thấy xe ngựa phía sau có việc gì nguy hiểm nữa nên chỉ lẳng lặng đứng yên tại chỗ mà thôi.
      Sợi xích chặt đứt trục xe nhanh chóng được thu hồi lại, Tịch Nhan cùng Thập Nhị đồng thời nhìn về phía người vừa tới nhưng chỉ thấy được nam tử trong bộ y phục màu xanh chậm rãi về phía nàng.
      Thập Nhị tiến lên tiếp đón: “Đa tạ công tử ra tay cứu giúp, tại hạ vô cùng cảm kích.”
      Nam tử áo xanh cười : “Cũng chỉ tiện tay thôi.” Dứt lời, nhìn về phía Tịch Nhan vẫn còn ngồi trong xe ngựa: “Xem ra xe ngựa của vị phu nhân thể dùng được nữa, vừa vặn tại hạ cũng có chiếc xe ngựa có thể cho phu nhân mượn dùng tạm.”
      Tâm thần Tịch Nhan hơi chấn động, bất động thanh sắc đánh giá từ xuống xuống nhưng trả lời bất cứ điều gì.
      Gặp phải người nhiệt tâm như vậy, Thập Nhị cũng tránh khỏi có lòng sinh nghi, cười : “ dám phiền công tử , ta sai người mang chiếc xe ngựa khác đến đây rồi.”
      Nam tử áo xanh kia cười , hề thêm gì nữa, xoay người rời , nhanh chóng biến mất ở chỗ rẽ ngay ngã tư đường.
      Mãi cho đến khi chiếc xe ngựa do Thập Nhị sai người tìm về đến đây, sắc mặt Tịch Nhan vẫn chưa khôi phục lại bình thường, ngồi trong xe ngựa, nội tâm biết vì sao càng ngày bất an.
      Trì hoãn lúc lâu, cuối cùng xe ngựa lần nữa chậm rãi khởi hành.
      Tịch Nhan nhịn được vén rèm che trong xe ngựa nhìn về phía ngã tư đường, chỉ thoáng thân mình nàng cứng ngắc.
      Ở nơi đó, có nam tử trong y phục màu tím cưỡi con ngựa cao to màu đỏ thẫm, quay lưng về phía xe ngựa, chậm rãi rời .
      Thời tiết bỗng trở nên trầm, bóng dáng của nam tử kia ở trong mắt Tịch Nhan cũng dần dần trở nên mơ hồ. Đưa tay lên đè lấy ngực mình, Tịch Nhan hít vào hơi sâu, lần nữa nhắm hai mắt lại.
      Vừa mới tiến cung, lập tức có cung nữ dẫn các nàng đến Cảnh Hoa cung, nữ quyến các quý phủ sớm tụ tập ở nơi đó, cười cười rất là náo nhiệt.
      Tịch Nhan vốn dĩ là người gặp dịp chơi nhưng sau khi trải qua nhiều chuyện như vậy, nàng còn tâm tư nào chơi đùa nữa, bởi vậy vừa vào cửa liền chọn lấy chỗ khuất tầm nhìn của mọi người ngồi xuống, cùng đợi đến thời điểm khai tiệc. Trong lúc này Lâm Lạc Tuyết thực đầy đủ tất cả các lễ nghi, gặp gỡ nữ quyến của các phủ, hàn huyên chào hỏi đôi ba câu.
      đời có chuyện gì có thể giữ kín mãi huống chi nơi phức tạp như hoàng gia, trong bất kỳ phủ hoàng tử nào chỉ cần có chút gió thổi cỏ lay đều truyền rất nhanh. Cho nên những chuyện phát sinh trong vương phủ hiển nhiên đều bị mọi người biết được ít.
      So sánh hai người với nhau, ở mọi người trong mắt, Tịch Nhan khỏi rơi vào tình trạng được sủng ái sinh ra kiêu ngạo, hề tạo được ấn tượng là người có lễ giáo. Trong lúc nhất thời, đa số nữ quyến đều đánh giá cao Lâm Lạc Tuyết, trong ánh mắt tất cả mọi người đều ngầm đồng tình với nàng ta.
      Trong lúc này Lâm Lạc Tuyết vẫn hào phóng tự nhiên tươi cười như trước, dường như nàng ta bị bất kỳ điều gì ảnh hưởng.
      trangtrongnuoc thích bài này.

    4. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 138
      Người luôn là trung tâm của mọi cuộc vui náo nhiệt thường có chứng sợ hãi độc; Nhưng người nếu quá độc và lạnh lùng ngược lại là nguồn cơn của mọi náo nhiệt.
      lâu trước kia, Tịch Nhan thuộc loại người trước; Mà nay, nàng lại thành loại người sau.
      Tìm khắp thế gian này, dường như ngoại trừ Hoàng Phủ Thanh Vũ, nàng tìm thấy ai có thể dựa vào, có thể thổ lộ tình cảm.
      độc đến tận cùng như thế, thể cảm thấy thê lương.
      Trong phòng tràn nhập tiếng cười đùa, oanh oanh yến yến, Tịch Nhan thân mình ngồi trong góc sáng sủa, cảm thán cho nhân tình thế thái.
      Kết quả là mãi cho đến khi khai tịch cũng người lại đây câu với nàng, trong khi bên cạnh Lâm Lạc Tuyết, luôn luôn có đám người quây quanh, bên cười đùa bên chuyện.
      Rốt cuộc cũng đến thời điểm khai tịch, tất cả mọi người chậm rãi rời khỏi nơi này, về phía chính điện, lúc này Tịch Nhan mới mang theo Ngân Châm chậm rãi ra khỏi cửa, nhưng nàng cũng nóng lòng vào điện mà chỉ chậm rãi, thong thả rảo bước trong hoa viên.
      Ngân Châm cảm thấy Tịch Nhan có gì đó thích hợp, loại cảm giác này phát sinh từ sau khi các nàng thay đổi ngựa xe, nhưng nhìn khuôn mặt Tịch Nhan vẫn bình tĩnh, ta được đến tột cùng là có chỗ nào đúng, bởi vậy chỉ có thể yên lặng theo phía sau.
      Trong lương đình bên trong hoa viên, thân ảnh trong y phục màu xanh ngọc đứng ở nơi đó, khuôn mặt tuấn lãng là đôi mắt hẹp dài đào hoa nheo lại, nhìn hề chớp mắt thân ảnh yểu điệu trong hoa viên, hơi thở nhàng, khẽ hỏi: “Đó là ai?”
      Tiểu thái giám phía sau vội lên nhìn thoáng qua, từ cổ họng “A” tiếng: “Bẩm Lục gia, hình như là sườn Vương phi mới nạp vài ngày trước của Thất, nghe giai nhân tuyệt sắc!”
      “Lão Thất?” Đôi mắt đào hoa của Hoàng Phủ Thanh Hoành trở nên thâm sâu lường được, khóe miệng gợi lên ý cười khó hiểu, đột nhiên xốc lại áo choàng, nhanh về phía Tịch Nhan, thân mình vừa chợt lóe lên đứng chắn trước mặt nàng.
      Tịch Nhan vốn cúi thấp đầu đầy tâm , bỗng dưng bị người cản trở đường , vừa ngẩng đầu lên, xuất trước mắt nàng làmột khuôn mặt quen thuộc -- Lục hoàng tử Hoàng Phủ Thanh Hoành!
      Nàng nhất thời trở nên thất thần, thấy ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Hoành đảo qua người nàng, trong mắt có cái gì đó lóe lên sau đó nhanh chóng trở lại bình thường, hưng trí mở miệng hỏi: “Nàng là người nhà Lão Thất sao?”
      Tịch Nhan dừng chút mới cúi người hành lễ:“ Tham kiến Lục hoàng tử.”
      Khi nàng mở miệng, hai mắt Hoàng Phủ Thanh Hoành đột nhiên càng thêm ngời sáng, hai tay cũng gắt gao nắm lại quyền, giọng lãnh giống như truyền từ tu la địa ngục đến: “Quả nhiên là nàng, Tịch Nhan quận chúa.”
      Tịch Nhan tim đập mạnh và loạn nhịp, trong đầu nhanh chóng hồi tưởng lại -- ngày đó nàng mới vừa tới kinh thành liền gặp Hoàng Phủ Thanh Hoành, nhưng nàng chưa từng bị nhìn thấy dung mạo chân của mình, thế mà vạn vạn ngờ tới có thể còn nhớ thanh của nàng!
      Nụ cười mặt Hoàng Phủ Thanh Hoành bỗng dưng trở nên cổ quái mà đáng sợ: “Hay cho Tịch Nhan quận chúa, hay cho Lão Thất!”
      Bỗng dưng, có thanh mà Tịch Nhan quen thuộc khác truyền tới: “Lục ca nhắc tới đệ sao?”
      Tịch Nhan xoay người nhìn lại, liền thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ nhanh chóng tiến về phía mình, nàng kịp nghĩ nhiều, liền tới đứng phía sau .
      “Lão Thất, thủ đoạn quả rất cao siêu.” Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Hoành nheo lại, có vẻ tà tứ mà cuồng ngạo, “Cưới được tuyệt thế mỹ nhân, lại làm cho tất cả mọi người chúng ta đều nghĩ dung nhan của mỹ nhân bị hủy; Sau đó làm cho mỹ nhân mê đắm ngươi, cam tâm để ngươi cưới nữ nhi của Lâm thừa tướng làm Vương phi, kết quả lại đem nạp mỹ nhân làm sườn phi. Tất cả nhân hòa ngươi đều chiếm được. Kế hoạch tinh diệu như thế, là làm cho ca ca rất bội phục!”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ cười khẽ tiếng: “Đêm nay yến tiệc còn chưa bắt đầu, Lục ca uống say rồi sao? Những lời vớ vẩn này nếu ở trước mặt đệ cũng sao nhưng nếu bị người bên ngoài nghe được chẳng phải là làm cho người ta hiểu lầm hay sao?”
      “Lão Thất ngươi khéo ngụy biện, khi quân là tội lớn nhưng ở trong miệng của ngươi lại dùng hai chữ hiểu lầm là có thể thay thế hay sao?” Hoàng Phủ Thanh Hoành cười lạnh nhìn , lại nhìn Tịch Nhan ở phía sau , nụ cười mang theo nhiều hàm ý, “Nữ nhân này xinh đẹp như vậy, trong thiên hạ, ngọai trừ quận chúa Hoa Tịch Nhan diễm tuyệt tứ phương, còn có ai có thể có dung mạo như vậy? Người bên ngoài biết thủ đọan của ngươi , nhưng Lão Thất, ở trước mặt ta, cần gì phải giả vờ giả vịt chứ?”
      Hoàng Phủ Thanh Vũ bất động thanh sắc đem Tịch Nhan bảo hộ phía sau, tránh khỏi ánh mắt đứng đắn của Hoàng Phủ Thanh Hoành hướng thẳng vào nàng, hít vào hơi: “Sở dĩ đệ phải giả vờ giả vịt, là vì ở trước mặt Lục ca, có rất nhiều chuyện thể thẳng thành lời. Hay là Lục ca muốn đệ nhắc tới mới nhớ ra?”
      ràng ý có ám chỉ, phía sau Tịch Nhan nhịn được cười nhạo tiếng.
      Hoàng Phủ Thanh Hoành thích nam nhân, bí mật này cơ hồ được công khai, ngay cả phụ hoàng của bọn họ cũng vô cùng thất vọng đối với , Hoàng Phủ Thanh Vũ như vậy có thể xem như đánh trùng yếu điểm của .
      Quả nhiên, sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Hoành khẽ biến, trong mắt tức giận sắp sửa nổi lên: “Lão Thất, ngươi cưới Lâm tiểu thư làm vợ, tất cả mọi người đều biết ngươi chỉ nhắm vào hổ phù trong tay Lâm thừa tướng, phụ hoàng cũng có lý do gì phản đối cuộc hôn nhân này nên mới giả vờ như biết. Nhưng tại, vị sườn Vương phi bên cạnh ngươi chính là tiền Vương phi của ngươi, ngươi đoán xem nếu phụ hoàng biết được nghĩ như thế nào?”
      bỗng nhiên cao giọng nở nụ cười: “Ngươi và ta đều biết sau chuyện của thái tử, phụ hoàng kị nhất đó là người khác dám phán đoán long ý, cho dù là con mình cũng được. Nay, mục đích của ngươi ràng như vậy, còn dám gì nữa?” Dứt lời, lại nhìn về phía Tịch Nhan, “Cũng khó cho nàng, nàng lại nguyện ý hy sinh vị trí Vương phi của mình, bỏ cả thân phận Tịch Nhan quận chúa, tình nguyện làm sườn Vương phi thấp bé để thành toàn Lão Thất. Lão Thất, là có phúc khí.”
      Những lời của Hoàng Phủ Thanh Hoành, Tịch Nhan hoàn toàn hiểu được, nàng lúc này nàng mới biết được ra sở dĩ Hoàng Phủ Thanh Vũ cưới Lâm Lạc Tuyết là vì hổ phù gì đó. Tuy rằng nàng cũng có thể đoán được chút, nhưng sau khi biết chân tướng việc, trong lòng cũng khỏi lạnh lùng cười.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ lại ra vẻ chút phật lòng như cũ, bật cười thành tiếng: “Nếu Lục ca cố ý cho rằng chân tướng là như thế, đệ còn gì để đâu? Bất quá, đệ nguyện ý chờ Lục ca đến tuyên chỉ trị đệ tội khi quân, đến lúc đó, có trò hay để xem rồi.”
      Dứt lời, thêm gì nữa, nắm tay Tịch Nhan, chậm rãi ngang qua Hoàng Phủ Thanh Hoành, mặt nhàng thấp giọng quan tâm sắc mặt Tịch Nhan, mặt khác thản nhiên liếc mắt nhìn Hoàng Phủ Thanh Hoành cái.
      Đôi mắt tối đen dường như bình yên gợn sóng, nhưng Hoàng Phủ Thanh Hoành lại nhìn thấy được gió lốc tụ tập, cả người ngẩn ra. Đợi cho đến khi phục hồi tinh thần lại, xiết chặt nắm tay, nhìn hai người xa, cười lạnh ra tiếng: “Ta muốn nàng.”

      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=7#.VHmwnCKsXyR#ixzz3KSQJA7pf

    5. Reine Dunkeln

      Reine Dunkeln Well-Known Member

      Bài viết:
      1,954
      Được thích:
      2,460
      CHƯƠNG 139
      Lúc hai người tiến vào chính điện, đa số mọi người an tọa xong, chỉ có số người còn chưa tới.
      Tịch Nhan theo sau Hoàng Phủ Thanh Vũ bước vào trong điện, trong nháy mắt liền thu hút rất nhiều ánh mắt tập trung vế phía nàng.
      Trong lòng nàng được tự nhiên, dùng khăn tay che giấu đôi môi có chút sưng lên, ném cho Hoàng Phủ Thanh Vũ ánh mắt cáu giận.
      Lúc nãy khi được nửa đường, nàng đột nhiên bị kéo đến phía sau hòn giả sơn. Trong lòng Tịch Nhan vẫn còn để ý đến chuyện và Hoàng Phủ Thanh Hoành lúc nãy, nhưng để ý đến, xoay người dựa vào núi giả, ôm nàng vào trong lòng, cúi đầu hôn xuống đôi môi nàng.
      Chuyện riêng tư lại làm ở nơi mà có khả năng có người xuất bất cứ lúc nào, Tịch Nhan vừa thẹn vừa giận, vả lại trong lòng có khúc mắc nên tất nhiên là chịu theo , cố gắng tránh né nhưng được nên chỉ có thể nhân lúc hô hấp hai người giao hòa tìm cơ hội cắn .
      Sau khi liên tiếp thực được vài lần, nỗi lo lắng trong lòng Tịch Nhan ti vẻ bất tri bất giác tan , dần dần thuận theo , thế nhưng Hoàng Phủ Thanh Vũ lại dường như bị chọc giận, tay gắt gao ôm lấy thắt lưng của nàng, tay còn lại di chuyển dọc theo thân thể nàng, bật cười khẽ lên, trong giọng mang theo bỡn cợt: “Ta nên sớm biết nếu mang nàng đến đây làm ta bị nhiễu loạn.”
      Tịch Nhan giọng kêu lên, tránh né tay , lại nghe được lời của , ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào : “Bị Hoàng Phủ Thanh Hoành nhận ra ta, sợ hãi sao?”
      “Nàng có biết lão Lục am hiểu nhất điều gì hay ?” vén lọn tóc đen sau lưng Tịch Nhan lên, “Trong triều đình tuyệt đối làm được chuyện gì, nhưng nếu đến cướp người – nếu là người bị coi trọng, dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào để cướp cho bằng được.”
      Nghe vậy, Tịch Nhan khẽ nhíu mi: “Vậy thế nào?” Dứt lời, bỗng nghĩ tới điều gì, nàng nhịn được lấy tay che miệng: “ coi trọng chàng sao?”
      Nghe vậy, dường như bị làm cho tức giận, nhanh chóng ôm chặt lấy nàng, lần nữa dùng môi phong kín miệng nàng lại.
      Trong lúc tình nùng mật ý, đột nhiên có tiếng vui đùa ầm ĩ truyền đến, Tịch Nhan còn chưa phục hồi tinh thần lại, xuất hai nữ tử tuổi mặc cung trang men theo đường ngang qua hòn giả sơn che giấu nàng cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ.
      ngờ hai nữ tử kia chính là công chúa, nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ đều cười lên tiếng gọi “Thất ca” Sau đó chạy về phía họ, thế nhưng thanh vui cười kia khi truyền vào tai Tịch Nhan, nhất thời làm cho nàng xấu hổ vô cùng.
      Lúc này, Hoàng Phủ Thanh Vũ dường như cảm giác sau lưng mình có ánh mắt nhìn chằm chằm mình nên quay đầu lại, vừa vặn đón nhận ánh mắt tức giận của Tịch Nhan. im lặng gì, chỉ cúi đầu che miệng khụ tiếng, hướng về phía bên trái của Tịch Nhan khẽ cười cười.
      Tịch Nhan nhìn theo tầm mắt liền nhìn thấy hai tiểu công chúa hướng về phía mình vẫy vẫy tay mỉm cười, sắc mặt nàng nhất thời đông cứng lại.
      Hai người vào chỗ ngồi được an bài cho vương phủ nhìn thấy Lâm Lạc Tuyết ngồi ngay ngắn ở đó tử bao giờ, tuy là dung nhan được trang điểm tinh xảo, thần sắc ngạo nghễ nhưng cũng khó dấu sắc mặt tái nhợt. Nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ, nàng đứng dậy, cúi người hành lễ: “Tham kiến Vương gia.”
      cần đa lễ.” Hoàng Phủ Thanh Vũ đưa tay nâng nàng dậy, cùng Tịch Nhan ngồi xuống, mỉm cười , “Hôm nay nàng phục sức rất đẹp. Phụ hoàng xưa nay rất coi trọng những ngày náo nhiệt vui mừng, chắc chắn người thích phục sức hôm nay của nàng.”
      Lúc này, tay Lâm Lạc Tuyết có chút cứng đờ, quay đầu nhìn về phía với vẻ khổ sở: “Tạ Thất gia trong mắt còn thấy được thiếp thân, nhưng phục sức hôm nay Hoàng thượng có thích hay , thiếp thân cần.”
      Tịch Nhan nghe xong, nhịn được ngẩng đầu nhìn nàng liếc mắt cái, cảm thấy nỗi chua xót của nàng nhất thời được xả ra hết, ánh mắt nàng vừa chuyển động bỗng lại đối diện với đôi mắt sáng quắc khác.
      Hoàng Phủ Thanh Hoành an vị ở bàn bên cạnh dùng ánh mắt nóng rực, e dè nhìn chằm chằm vào Tịch Nhan.
      Tịch Nhan trong lòng có chút căng thẳng, còn chưa kịp chuyển dời ánh mắt, chợt thấy Hoàng Phủ Thanh Hoành bỗng nhiên bưng chén rượu lên, hướng về phía chén rượu của nàng.
      Tịch Nhan muốn để ý tới nữa, vừa mới xoay đầu lại phát Hoàng Phủ Thanh Vũ chống lại ánh mắt của Hoàng Phủ Thanh Hoành đồng thời bưng chén rượu trước mặt nàng lên, mỉm cười đón nhận lời mời của Hoàng Phủ Thanh Hoành: “Lục ca, thỉnh.”
      Hoàng Phủ Thanh Hoành lạnh lùng cười, uống cạn chén rượu trong tay.
      Đúng lúc này, hoàng đế cùng các phi tần giá lâm, mọi người đều đứng dậy nghênh giá. Hoàng đế ở vị trí cao nhất ngồi xuống, mỉm cười nhìn tất cả các nữ nhân phía dưới, ánh mắt ở dừng lại người Tịch Nhan lát, mới mở miệng : “Đều là người trong nhà tụ họp lại, cần đa lễ, ngồi .”
      Mặc dù vẻ mặt ôn hoà, nhưng tất cả mọi người phía dưới ai dám tùy tiện. Mọi người đều biết từ sau khi lập thái tử nửa năm trước, triều đình vốn yên bình, các thế lực bắt đầu thầm hành động, cho đến tháng trước thái tử bị phế, trong khoảng thời gian ngắn ngủi vài tháng, hoàng đế ràng già rất nhiều. Cũng trong khoảng thời gian này, thánh ý khó dò, long nhan dễ nổi giận thường xảy ra liên tục, bởi vậy tất cả mọi người đều hành động cẩn thận.
      Rượu quá ba tuần, sắc mặt hoàng đế vẫn còn rất tốt, cùng các phi tần chung quanh cười cười. Bầu khí yến tiệc trong sảnh cuối cùng cũng dần dần trở nên náo nhiệt, Thập Nhất và Thập Nhị đều tiến đến vị trí của vương phủ, cùng Hoàng Phủ Thanh Vũ vung quyền uống rượu, rất náo nhiệt.
      Nhưng trong khí hoà thuận vui vẻ như vậy, Tịch Nhan lại cảm thấy thiếu thiếu điều gì đó, vừa quay đầu tìm lại có chút ngoài ý muốn nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Thần thân mình ngồi uống rượu ngừng.
      Cảm nhận được ánh mắt Tịch Nhan, ngẩng đầu quét mắt nhìn về phía nàng, ánh mắt lãnh. Dừng lại chút, bỗng nhiên cầm theo bầu rượu đứng lên, cũng tới chỗ ngồi của Hoàng Phủ Thanh Vũ.
      “Tiểu tẩu tử?” gọi Tịch Nhan, “Tẩu tử vào cửa lâu, nhưng các huynh đệ còn chưa kính rượu cho tẩu tử, nên thừa dịp hôm nay, kính tẩu tử ly. Thập Nhất, Thập Nhị, còn mau kính rượu?”
      Thập Nhất, Thập Nhị giật mình đứng yên, biết muốn làm cái gì. Tịch Nhan cũng có chút kinh ngạc thất thần.
      Hoàng Phủ Thanh Vũ ngẩng đầu lên nhìn , ánh mắt lạnh lùng:“Lão Cửu.”
      “Thất ca, chén rượu hôm nay huynh có lý do ngăn cản đệ.” Ánh mắt Hoàng Phủ Thanh Thần đen tối, cười .
      Tịch Nhan biết xưa nay thích gì mình, nhưng cũng ngờ tới đột nhiên đến kính rượu mình, hàng mi khẽ nhíu lại, thấp giọng : “Ngươi biết ta thể uống rượu mà.”
      Nghe vậy, ý cười nơi khóe miệng Hoàng Phủ Thanh Thần bỗng dưng mở rộng hơn, tầm mắt chuyển sang người Hoàng Phủ Thanh Vũ: “Thất ca, tiểu tẩu tử thể uống rượu sao? Ta biết chuyện này.”



      Nguồn Bài: http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=134125&page=7#.VHmwnCKsXyR#ixzz3KSQSK6r6
      trangtrongnuoc thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :