1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi, nàng dám không động phòng - Sắc Thái Mộng (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 83.2: Xuất giá.
      Edit: -BG-
      Nguồn:

      "Sư huynh, huynh từng với Ngọc nhi rằng nếu lúc Ngọc nhi hai mươi lăm tuổi mà vẫn chưa lấy vợ sinh con huynh gả Tiểu Thố nhi gả cho Ngọc nhi. tại Ngọc nhi hai mươi lăm rồi, đến nay vẫn độc, vợ cũng chẳng con, vậy lời khi xưa của sư huynh là sao?" Phi Hoa Ngọc nhấp ngụm rượu ngon, ánh mắt sủng nịch lướt qua đôi mắt to tròn của Bạch Tiểu Thố, sau đó quay sang với Bạch Kính cách rất nghiêm túc.

      Cái gì? Cha hứa gả nàng cho ba nam nhân rồi sao? Đây phải là làm loạn ư?

      Huống chi giữa nàng và sư phụ thối dầu gì cũng có quan hệ thầy - trò, sao có thể. . . . . . loạn luân!

      Bạch Tiểu Thố cảm giác tâm tràn mình ngổn ngang nhiều bề. Cuộc đời của nàng đấy nhưng nàng cũng có quyền làm chủ!

      "Sư đệ, lời của sư huynh tất nhiên là , nhưng hôn giữa Thố nhi và Cửu vương gia là do đương kim hoàng thượng khâm định. Ta là dân chúng bình dân, sao có thể cãi lại hoàng mệnh đây?" Bạch Kính bất đắc dĩ thở dài, "Sư huynh thực lòng xin lỗi đệ. Sư đệ, đệ hãy tìm ý trung nhân rồi thành than , và cũng quên lời khi đó của ta luôn."

      Bạch Kính xong có cảm giác mình còn mặt mũi đứng trước Phi Hoa Ngọc nữa tự động phất tay áo rời . Bạch phu nhân sợ trượng phu của mình xảy ra chuyện gì, nên cũng rời theo.

      "Sư phụ thối, người giở trò quỷ gì vậy? Người chạy tới đây là để gây thêm phiền phức cho ta đúng ?" Bạch Tiểu Thố chờ cha mẹ mình khuất bóng cái là từ bỏ bộ dáng ngoan hiền, trở về với bản tính của mình ngay. Nàng giận giữ hét lên với Phi Hoa Ngọc.

      Sư phụ thối chết !

      "Tiểu Thố nhi , vi sư rất nhớ con mà!" Phi Hoa Ngọc để ý việc Bạch Tiểu Thố tức giận. đặt ly rượu tay trong xuống, dời cái mông đến chiếc ghế bên cạnh Bạch Tiểu Thố ngồi, rồi bất ngờ ôm chầm lấy nàng. Giọng trầm thấp mị hoặc kèm theo mùi rượu làm cho lỗ tai Bạch Tiểu Thố ngưa ngứa, "Tiểu Thố nhi, vi sư cưới Tiểu Thố nhi được ? Cha con vốn đồng ý gả con cho ta, định sẵn hôn ước cho ta và con. Con chính là nương tử chưa qua cửa của ta, vậy sao có thể làm vi sư đau long vậy?"

      "Phi, sư phụ thối, phải người say rồi đấy chứ? Nếu sao có thể hưu vượn như thế!" Bạch Tiểu Thố giãy dụa thoát ra khỏi lồng ngực của Phi Hoa Ngọc, khuôn mặt xinh đỏ bừng lên vì tức giận, "Ta mới phải cái gì mà nương tử chưa bước qua của của người. Người là sư phụ của ta, phu quân của ta là Cửu vương gia!"

      Tức chết nàng rồi, sư phụ thối uống say đến nỗi ăn hồ đồ với nàng!

      "Tiểu Thố nhi , vi sư có say!" Đôi mắt dài hẹp của Phi Hoa Ngọc giăng đầy sương mù, đôi môi đỏ mọng an phận hôn lên vành tai Bạch Tiểu Thố, nửa nửa đùa , "Vi sư lòng thích Tiểu Thố nhi, Tiểu Thố nhi thể suy nghĩ chút về việc vi sư trở thành vị hôn phu của con sao?"

      Tiểu Thố nhi, ngoan ngoãn theo vi sư lần này được sao, vi sư muốn. . . . . .

      "Sư phụ thối, càng ngày người càng biết xấu hổ!" Bạch Tiểu Thố tay chân luống cuống đẩy Phi Hoa Ngọc làm loạn ra. Nàng chu cái miệng nhắn lên , "Sư phụ thối, uống say rồi mau về phòng ngủ , đừng quấy rầy ta!"

      Tiện nghi của nàng đều bị sư phụ thối chiếm sạch rồi! Nhưng nàng có oan cũng có chỗ tố, bởi vì chính là sư phụ của nàng!

      "Tiểu Thố nhi, con khiến vi sư đau lòng, vi sư muốn sống nữa, để cho ta chết !" Sau khi Phi Hoa Ngọc bị Bạch Tiểu Thố cự tuyệt cách vô tình, rất buồn bã. làm ra bộ dáng như tiểu tức phụ, nhăn nhăn nhó nhó muốn tìm cây cột gần đó đập đầu cho chết luôn, lấy cái chết chứng minh.

      Tiểu Thố nhi đúng là độc ác, chừa cho con đường sống nào mà!

      "Sư phụ thối, người làm gì đấy, đừng làm bừa nha!" Mắt thấy Phi Hoa Ngọc muốn đập đầu vào cột tự vẫn, Bạch Tiểu Thố thể cứ ngồi nhìn được nên lúc này vội chạy tới ôm chặt lấy cây cột.Lúc Phi Hoa Ngọc đập đầu vào, liền đập đúng lên người nàng, khiến nàng đau điếng kêu thất thanh.

      Sư phụ thối đáng chết, có việc gì mà sao dùng sức mạnh thế, diễn trò cũng cần dùng nhiều sức như vậy chứ?

      "Tiểu Thố nhi , xem ra con vẫn còn có lương tâm, nỡ nhìn vi sư tìm cái chết!" Phi Hoa Ngọc lợi dụng thời cơ ôm lấy thân thể mềm mại của Bạch Tiểu Thố, con ngươi dài hẹp sáng lên, bên trong loang loáng nước khiến Bạch Tiểu Thố muốn tẩn cho trận.

      Sư phụ thối, lớn như vậy rồi mà vẫn còn làm nũng trước mắt nàng, , quá vô sỉ!

      "Sư phụ thối, bỏ móng vuốt của người ra, cho phéo chiếm tiện nghi của ta nữa!" Lúc lâu sau Bạch Tiểu Thố mới phát ra móng vuốt xấu xa của Phi Hoa Ngọc đặt trước ngược nàng xoa tới xoa lui*, ràng là cố ý, lúc này nàng liền khách khí hét to lên. (*t cũng k biết là để gì nữa, trong bản CV và ‘vê’, trong QT có mấy từ còn bá đạo hơn như ‘vò’, ‘nhào’, ‘nặn’… thôi t mạn phép để xoa cho nó ‘ nhàng’)

      Nhìn xem nhìn xem! rang nàng biết thừa sư phụ thối nhà nàng an phận, chỉ biết diễn trò trước mặt nàng thôi, thế nhưng lần nào nàng cũng rơi vào cái bẫy của !

      "Tiểu Thố nhi, vi sư đụng mạnh vào con, xoa giúp con đánh tan máu bầm, làm sao vi sư yên tâm được?" Phi Hoa Ngọc vô cùng buồn bã , nhưng đôi móng vuốt xấu xa lại càng ngày càng quá đáng, an phận di chuyển lên , trong con ngươi dài xuất tia gian trá giảo hoạt.

      Thân thể Tiểu Thố nhi là mềm mại, sờ thích! (nguyên văn là ‘sờ’, t k có thay đổi gì hết)

      "Sư phụ thối, ta giận rồi đó, để ý tới người nữa, Hừ!" Bạch Tiểu Thố thẹn quá hóa giận, dùng sức hất móng vuốt của Phi Hoa Ngọc ở trước ngực nàng ra, thở phì phò trợn trừng hai mắt nhìn , sau đó xoay người chạy ra.

      Sư phụ thối, ngươi chết !

      "Tiểu Thố nhi, vi sư đau long quá, con thể ở cùng vi sư nhiều hơn chút nữa sao?" Phi Hoa Ngọc lẳng lặng nhìn bóng lưng khuất dần của Bạch Tiểu Thố, vô lực thở dài . ngồi lại ghế, trực tiếp cầm lấy bầu rượu bàn, mở nắp ra, dốc thẳng vào miệng, nước nơi khóe mắt xuống biết là rượu, hay là lệ.

      Hôm sau, Vũ Văn Tinh vì đợi nổi nên tự mình mang đống lớn sính lễ tới Bạch phủ. Truyện được edit và đăng diễn₫ànlêquý₫ôn

      Bạch Tiểu Thố mới rời khỏi vương phủ có ngày, mà Vũ Văn Tinh cảm thấy cả người được tự nhiên, như thể bên cạnh thiếu mất thứ rất quan trọng khiến cho cách nào an tâm được.

      Vương Gia tự mình qua phủ đưa sính lễ thế nhưng sắc mặt Bạch Kính cũng thay đổi bao nhiêu.

      Vũ Văn Tinh dăm ba câu với Bạch gia Nhị lão sau đó liền muốn gặp Bạch Tiểu Thố còn ngủ nướng .

      "Tiểu Hà, ngươi dẫn Vương Gia đến phòng của tiểu thư ." Bạch phu nhân đối xử với Vũ Văn Tinh khá lịch . Bà lập tức gọi Tiểu Hà tới dẫn đường.

      "Vương Gia, đây chính là khuê phòng của tiểu thư nhà ta, ngài tự mình vào !" Tiểu Hà dẫn Vũ Văn Tinh đến trước cửa phòng Bạch Tiểu Thố, sau khi mở cửa giúp liền cung kính rời .

      Vũ Văn Tinh nhấc trường sam lên, cất bước tiến vào khuê phòng của Bạch Tiểu Thố.

      Giờ phút này Bạch Tiểu Thố ngủ rất say sưa, miệng phun bong bóng, chăn và gối đầu đều bị nàng quăng hết xuống đất, áo trong cũng mặc, hạ thân chỉ mặc cái quần mỏng để lộ ta đôi chân thon dài trắng nõn, có vẻ cực kỳ quyến rũ.

      Vũ Văn Tinh thấy tình cảnh này, mắt phượng như ngọc đen lập tức xuất ngọn lửa nóng bỏng, cùng với ánh nhìn thâm thúy.

      Con thỏ ngu xuẩn đáng chết, ngay cả nằm ngủ mà cũng an phận, quyến rũ người khác!

      Vũ Văn Tinh chậm rãi tới, khom lưng nhặt chăn gối đất lến, rồi trùm chăn lên người Bạch Tiểu Thố, che cảnh xuân khiến suy nghĩ mien mang lại.

      "Bạch Tiểu Thố, Bổn vương tới thăm nàng, mà nàng lại ngủ say như chết thế này?" Vũ Văn Tinh ngồi xuống mép giường, nắm lấy bàn tay bé của Bạch Tiểu Thố, bất đắc dĩ , "Bổn vương quen khi có nàng ở bên, vì thế cho nên nàng mau chóng gả cho Bổn vương , như vậy Bổn vương mới có thể hoàn toàn an tâm được!"

      Con thỏ ngu xuẩn này biết cách trêu chọc người. Ngày hôm qua sau khi tên Phi Hoa Ngọc đáng ghét nghe tin Bạch Tiểu Thố trở về Bạch phủ, lập tức rời khỏi vương phủ, chạy đến Bạch phủ đối nghịch với .

      Nếu Bạch Tiểu Thố sớm ngày gả cho tên Phi Hoa Ngọc đó nhất định chết tâm!

      "Đừng quấy rầy ta, Vương Gia phu quân, để cho ta ngủ thêm lát, ta buồn ngủ lắm!" Bạch Tiểu Thố mơ mơ màng màng nghe được giọng của Vũ Văn Tinh, nhưng vẫn muốn mở mắt, thoải mái lật người, tiếp tục ngủ.

      Vương Gia biến thái đáng ghét, cần mới sáng sớm tới quấy rối giấc ngủ ngon của người khác có được hay ? có đạo đức!

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 83.3: Xuất giá.
      Edit: -BG-


      Vũ Văn Tinh nghe vậy, nhíu mày cái, sau đó cười .

      Con thỏ ngu xuẩn này vẫn lười biếng y như cũ!

      "Tiểu Thố nhi, con vẫn còn ngủ à?" lúc Vũ Văn Tinh khom lưng muốn hôn cái miệng nhắn Bạch Tiểu để biến nàng thành thỏ, lặng lẽ mang ra khỏi Bạch phủ, trở về vương phủ, Phi Hoa Ngọc đột nhiên xông vào khuê phòng của Bạch Tiểu Thố. Chiếc hoa lệ trễ tới bả vai, bộ dáng phóng đãng đến mức làm Vũ Văn Tinh sinh long chán ghét vô cùng.

      "Phi Hoa Ngọc, ngươi tới đây làm gì?" Hai người đàn ông bốn mắt nhìn nhau, sắc mặt của ai cũng được tốt.

      Vũ Văn Tinh ghét cay ghét đắng Phi Hoa Ngọc cứ quấn Bạch Tiểu Thố buông, mà Phi Hoa Ngọc cũng hoàn toàn chán ghét Vũ Văn Tinh.

      "Đây là khuê phòng Tiểu Thố nhi, Vương Gia ngài vào được, vậy vì sao tại hạ lại đến được?" Phi Hoa Ngọc bước cực kỳ phong nhã tới trước mặt Vũ Văn Tinh, con ngươi dài hẹp nửa khép nửa mở, khách khí đáp trả cách trào phúng.

      Cái tên Vũ Văn Tinh đáng ghét này, chịu ngồi ở vương phủ của chờ đợi, chạy tới đây làm cái gì!

      "Phi Hoa Ngọc, ngươi là sư phụ của Bạch Tiểu Thố, biết tự trọng chút . Nàng sắp trở thành vương phi của Bổn vương rồi, mong rằng về sau ngươi cách xa nàng ra chút, nếu Bổn vương bỏ qua cho ngươi!" Phi Hoa Ngọc khiêu khích làm sắc mặt Vũ Văn Tinh nhanh chóng trầm xuống, nghiến răng nghiến lợi xông tới uy hiếp Phi Hoa Ngọc, "Chọc giận Bổn vương, Bổn vương khiến người ngày sau sống được thoải mái!"

      muốn đuổi cái tên Phi Hoa Ngọc này từ lâu lắm rồi!

      "Vương Gia, tại hạ thân mình, cho nên sợ uy hiếp của ngài đâu!" Phi Hoa Ngọc lạnh lùng cười tà, nhếch đuôi lông mày lên, cuồng vọng khiêu khích, "Nếu có ngài cản trở từ bên trong, Tiểu Thố nhi trở thành nương tử của tại hạ rồi!"

      Nghe vậy, gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Tinh đen thêm tầng, mắt phượng như ngọc đen phát ra sát khí bức người.

      "Phi Hoa Ngọc, ngươi tồn tại ý định đê hèn với đồ đệ của mình, Bổn vương khinh thường ngươi. Nhưng Bổn vương cũng cảnh cáo ngươi, nếu sau khi Bạch Tiểu Thố thành than với Bổn vương, ngươi còn quấn lấy nàng buông, nhất định Bổn vương đao chém chết ngươi!"

      Tên Phi Hoa Ngọc này quả quá vô sỉ!

      "Hừ, sợ rằng đến lúc đó Vương Gia có bản lĩnh thực thôi. chừng, đến lúc đó lại là tại hạ chém Vương Gia ngài cũng chừng!" Phi Hoa Ngọc cười lạnh, tư thái cuồng vọng vô cùng, "Nhưng nếu ngài phải là Vương Gia, ngài có thể lớn lối trước mặt tại hạ như vậy sao?"

      xong, Phi Hoa Ngọc lại cười lạnh vài tiếng, đấu võ mồm với Vũ Văn Tinh nữa mà trực tiếp xoay người rời khỏi khuê phòng của Bạch Tiểu Thố.

      Vũ Văn Tinh, ngươi cần gì phải khinh người quá đáng như thế? Ta vốn chỉ muốn dẫn Tiểu Thố nhi chạy trốn vào ngày thành thân của ngươi thôi, nhưng ta giờ phút này thay đổi ý định rồi, hôn lễ của ngươi trình diễn màn kịch vui, ngươi cứ chờ thưởng thức , Vũ Văn Tinh!

      Chờ sau khi Phi Hoa Ngọc rời , Vũ Văn Tinh giận đến mình tự mình đóng cửa phòng lại, sau đó đến bên người Bạch Tiểu Thố, bất chấp tất cả lay nàng tỉnh, giận dữ hét, "Thỏ ngu xuẩn, Bổn vương cho nàng biết, nàng lập tức đoạn tuyệt quan hệ thầy – trò với Phi Hoa Ngọc cho Bổn vương, nếu Bổn vương liền lột da thỏ của nàng, bắt cha nương nàng đến biên cương sung quân, nàng có nghe thấy ?"

      Trong lòng Vũ Văn Tinh toàn là đố kỵ, những đố kỵ này chồng chất lên biến thành tức giận vô cùng đáng sợ.

      "Vương Gia phu quân, sao chàng lại ở đây?" Bạch Tiểu Thố bị Vũ Văn Tinh lay tỉnh, cam lòng dụi dụi hai mắt buồn ngủ, bĩu môi ngáp dái , "Ta muốn đoạn tuyệt quan hệ thầy – trò với sư phụ thối, đối với ta rất tốt, cũng rất thương ta!"

      Sáng sớm ngày ra tên Vương Gia biến thái này chạy tới đây rống gào như quỷ vậy? Lỗ tai nàng điếc cũng bị rống cho thành điếc.

      Nhất định là Vương Gia biến thái lại bị sư phụ thối sỷ nhục, cho nên mới tìm đến nàng trút giận đấy mà!

      Sao mới sang sớm mà nàng bị xui xẻo rồi, bi thảm quá!

      "Bạch Tiểu Thố, đây là mệnh lệnh của bổn vương, nàng được phép cãi lời!" Vũ Văn Tinh giận đến sôi máu, thiếu chút nữa kìm được, biến lời thành hành động bóp chết Bạch Tiểu Thố rồi.

      Giữa và Phi Hoa Ngọc con thỏ ngu xuẩn này chỉ có thể chọn , có có Phi Hoa Ngọc, có Phi Hoa Ngọc !

      "Vương Gia phu quân, ta nghe lời chàng, là sư phụ của ta, phải sư phụ chàng, làm biền gì đến chàng chứ!" Thái độ cứng rắn của Vũ Văn Tinh làm Bạch Tiểu Thố tức giận, mặc dù nàng rất căng thẳng nhưng vẫn rất dũng cảm nhìn thẳng Vũ Văn Tinh,
      Ngôn từ chính nghĩa , “Chàng thích sư phụ thối đó là chuyện của chàng. Chàng có quyền hạn chế tự do của ta, ta còn chưa gả cho chàng đâu, lúc nào ta cũng có thể thoái hôn đó, hừ!”

      Tên vương gia biến thái này luôn cậy mạnh ăn vô lý, gả cho quả thực là tự làm khổ mình, làm hại nàng lại có ý niệm muốn đào hôn trong đầu!

      Chuyện của sư phụ thối cũng muốn quản, vậy sau này gả cho rồi, nàng có thể gặp được sư phụ thối nữa, nàng muốn như vậy!

      “Bạch Tiểu Thố, nàng dám thoái hôn, bổn vương lập tức giết cả nhà nàng, nàng có tin ?” Vũ Văn Tinh nghe Bạch Tiểu Thố xong, gương mặt tuấn tú liền trở nên dữ tợn, hoàn toàn có thể so sánh với Diêm La.

      Con thỏ ngu xuẩn này, phải ép đại khai sát giới sao?

      cần, vương gia phu quân, chàng thể làm như vậy!” mắt thấy Vũ Văn Tinh đằng đằng sát khí lao ra phòng mình, Bạch Tiểu Thố cũng biết phải chơi chơi, mà là muốn đại khai sát giới.

      Điều này khiến Bạch Tiểu Thố sợ hãi, lập tức nhảy từ giường xuống, ngay cả y phục cũng kịp mặc, giầy cũng kịp mang đề chân trần chạy như điên đến bên người Vũ Văn Tinh, dùng hai cánh tay mãnh khảnh ôm chầm lấy Vũ Văn Tinh từ phía sau, Bạch Tiểu Thố làm nũng cầu xin thứ, “Vương gia phu quân, ta sai rồi, ta biết ta sai rồi mà! Ta gả, ta nhất định ngoan ngoãn gả cho chàng, vậy chàng cũng đừng giết chết cả nhà ta nữa!”

      thế nào chăng nữa người ở Bạch phủ đều là người vô tội, sao nàng có thể để họ mất mạng vì bướng bỉnh của nàng được?

      Sau khi Vũ Văn Tinh bị Bạch Tiểu Thố ôm, toàn thân liền ổn định trở lại. cũng hất tay nàng ra.

      Vũ Văn Tinh cũng chỉ muốn dọa Bạch Tiểu Thố chút, chứ làm sao lại lạm sát kẻ vô tội!

      “Bạch Tiểu Thố, bổn vương cho nàng biết, chỉ có lần này nữa thôi!” Vũ Văn Tinh đẩy tay của Bạch Tiểu Thố ra, quay lại đối diện với nàng, mặt lạnh nghiến răng , “ nên cố gắng khiêu chiến với giới hạn cuối cùng của bổn vương, bổn vương cho phép nàng thoái hôn, càng cho phép nàng đào hôn, biết chưa!”

      Con thỏ ngu xuẩn này nhất định là của rồi, ai tới giành, đều cho!

      “Ừm, nhất định ta xuất giá, cũng đào hôn.........” Bạch Tiểu Thố gắng sức gật đầu đảm bảo, hai mắt mở to, rất chân thành.

      Nàng xuất giá là , nhưng để cho nàng đào hôn, nàng làm được!

      Nàng gả cho , chứ phải trở thành con búp bê của , bảo nàng làm gì nàng nhất định phải ngoan ngoãn nghe lời, nàng làm được!

      Muốn nàng và thối sư phụ thoát khỏi quan hệ thầy trò, có cửa đâu!

      Lời của Bạch Tiểu Thố khiến Vũ Văn Tinh hơi yên tâm chút. ở lại với nàng thêm vài câu nữa rồi mới trở về vương phủ.

      Trong đồ sinh lễ, có bộ giá y đỏ thẩm dùng kim tuyến thêu thành. Đó là do Vũ Văn Tinh cố ý cho người đặt làm.

      muốn Bạch Tiểu Thố chịu ủy khuất, nên hôn lễ được tổ chức rất xa hoa, long trọng.

      Ngày thành thân.

      Sáng sớm Bạch Tiểu Thố liền bị Bạch phu nhân gọi dậy, trang điểm ăn mặc, khoác lên mình giá y đỏ thẫm.

      “tiểu Hà, có thể đội mũ phượng được ? Nó nặng quá, ép tới độ cổ ta đau muốn chết!” Sau khi việc trang điểm hoàn tất, Bạch Tiểu Thố ngồi ngay ngắn trước gương đồng, cực kỳ bất mãn với chiếc mũ phượng nặng nề có thể đè chết người này.

      Loại đồ xa xỉ này đội rất đẹp, nhưng nặng chết được, cái cổ đáng thương của nàng chịu nổi đâu!

      “Tiểu thư, mũ phượng là do vương gia cố đặt làm cho người, người đội, vương gia chắc chắn tức giận!” Tiểu Hà vừa giúp Bạch Tiểu Thố sửa sang lại làn váy, vừa vui mừng , “Hôm nay tiểu thư xinh đẹp, đợi lúc vào động phòng, bảo đảm khiến vương gia nhìn chớp mắt!”

      “Tiểu Hà, chàng như vậy! Bạch Tiểu Thố hơi nhíu mày, khó chịu mở miệng, “Tên vương gia đó là kẻ biến thái, cho dù tiểu thư nhà ngươi có xinh đẹp chàng cũng có hứng thú!’

      Nàng từng dùng sắc dụ , đều thờ ơ, chi là lúc nàng mặc y phục người!

      “Tiểu thư, dường như người hiểu vương gia rất ?” tiểu Hà nghe Bạch Tiểu Thố xong liền nổi hứng bát quái.

      Nhưng đợi Bạch Tiểu Thố trả lời câu hỏi của tiểu Hà, Bạch phu nhân dẫn bà mai vào dưới ánh mắt cam lòng của Bạch Tiểu Thố, tấm khăn hỉ màu đỏ được phủ lên đầu nàng, trước mắt chỉ còn mảnh mày hồng hồng đỏ đỏ, nhìn bất cứ thứ gì.

      Tiếp theo, sau khi bà mai cõng Bạch Tiểu Thố để nàng vào bên trong kiệu bên ngoài Bạch Phủ, đội rước dâu lập tức diễn tấu sáo và trống mà tiến về phía vương phủ ở phía trước.
      Last edited: 23/12/14

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 84.1: Cố gắng chạy trốn.
      Edit: -BG-
      Nguồn:

      "Hoàng hậu, ai☃dđ☃lqđ☃ cho phép nàng tự chủ trương tổ chức hôn lễ thay Cửu vương đệ?" khí ở phủ Vương gia hết sức vui vẻ náo nhiệt, nhưng trong hoàng cung lại như vậy.

      Sau khi Vũ Văn Hiên biết được tin tức hôm nay là ngày thành thân của Vũ Văn Tinh, khỏi nổi trận lôi đình, ra lệnh cho Trương Đức Vượng gọi hoàng hậu tới, khiển trách cách cực kỳ nghiêm nghị.

      Con thỏ nữ nhân muốn có, sao hoàng hậu có thể tự ý chủ trương gả nàng cho Cửu vương đệ chứ!

      "Hoàng thượng, hôn này do chính ngài ban hôn, nô tì chỉ là thay Cửu vương đệ tổ chức hôn mà thôi, làm chỗ nào?" Hoàng hậu cúi đầu, quỳ gối trước mặt Vũ Văn Hiên, vô cùng oan ức : "Cửu vương đệ cũng con tuổi nữa, đến lúc nên thành gia, chẳng lẽ hoàng thượng vọng Cửu vương đệ lấy vợ sinh con sao?"

      Tâm tư của hoàng thượng rành rành, chỉ tiếc là chậm bước! Hôm nay là ngày Bạch Tiểu Thố xuất giá và trở thành vương phi của Cửu vương đệ rồi!

      "Trẫm. . . . . ." Vũ Văn Hiên thấy hoàng hậu ăn có lý, nhất thời lên lời, chỉ hung hăng nhìn hoàng hậu chằm chằm.

      Nữ nhân này ở cùng nhiều năm như vậy, há lại biết ý định trong lòng ? muốn nạp con thỏ làm phi, tất nhiên là hoàng hậu đồng ý, vì vậy hoàng hậu liền cố gắng hết sức tổ chức hôn thay Cửu vương đệ, nhằm khiến con thỏ sớm ngày gảcho đệ ấy, để nàng có thể an tâm.

      Hoàng hậu à hoàng hậu, trẫm vẫn luôn coi thường nàng rồi!

      "Người đâu, chuẩn bị kiệu, trẫm muốn xuất cung cùng hoàng hậu!" Vũ Văn Hiên tối sầm mặt lại, lạnh giọng ra lệnh cho Trương Đức Vượng đứng ở bên cạnh.

      muốn tới tham dự hôn lễ của Cửu vương đệ!

      Đội ngũ rước dâu xuyên phố qua hẻm, náo nhiệt đến nỗi khiến người người cả nước đều biết hôm nay đương kim Cửu vương gia thành thân.

      Ước chừng qua nửa canh giờ, cuối cùng kiệu hoa cũng dừng lại trước cửa lớn của vương phủ.

      Vũ Văn Tinh mặc thân hỉ phục màu đỏ, nhìn thấy kiệu hoa đến cửa, rốt cuộc gương mặt tuấn tú lãnh khốc cũng xuất nụ cười khẽ, như thể trút được gánh nặng. chậm rãi bước xuống từng bậc thang, nhấc chân đá lên cửa kiệu.

      Cũng may, con thỏ ngu xuẩn này đào hôn!

      Chú rễ đá cửa kiệu, bà mai liền mời tân nương bên trong kiệu ra, sau đó tân lang tân nương cùng cầm dải lụa hỉ, tiến vào vương phủ bái thiên địa.

      Bạch Tiểu Thố cảm thấy chóng mặt, trước mắt cái gì cũng nhìn , chỉ có vô số chân người qua lại, mũ phượng đầu đè nặng khiến nàng muốn đánh người.

      Ai, nghi thức kết hôn ở cổ đại sao mà rườm rà vậy? Nàng choáng váng đến sắp ngất rồi mà mãi vẫn chưa kết thúc là sao?

      Còn nữa, bụng nàng rất đói, từ sáng sớm ◦dđ◦lqđ◦ cho phép nàng ăn gì rồi, quá còn nhân tính!

      Khi nghi thức bái đường được tiến hành hơn phân nửa, lúc bà mai ‘phu thê giao bái’ Vũ Văn Hiên và hoàng hậu mặc thường phục đột nhiên xuất trong vương phủ.

      "Chúng thần bái kiến hoàng thượng hoàng hậu, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, hoàng hậu nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!" Sau khi quan viên nhìn thấy Vũ Văn Hiên và hoàng hậu, lập tức quỳ xuống hành lễ.

      "Hôm nay là ngày vui của Cửu vương đệ, chư vị ái khanh cần đa lễ, tất cả hãy bình thân!" Vũ Văn Hiên phất tay, thản nhiên ra lệnh.

      Trong hôn lễ của Cửu vương đệ lại có nhiều triều thần như vậy, xem ra, càng ngày Cửu vương đệ càng đơn giản!

      "Hôm nay thần đệ thành thân, hoàng thượng và hoàng hậu đích thân đến chúc phúc thần đệ, thần đệ vô cùng cảm kích, xinnhận lạy của thần đệ!" Vũ Văn Tinh rất bất ngờ khi thấy Vũ Văn Hiên đến, nhưng những lễ nghĩa cần có đều quên, vội cầm tay Bạch Tiểu Thố quỳ gối trước mặt hoàng huynh của mình.

      "Đứng lên cả !" Đôi mắt chim ưng của Vũ Văn Hiên tối sầm lại. tự mình đỡ Bạch Tiểu Thố dậy, trước mắt bao người, vén khăn hỉ đầu nàng lên.

      "Hiên, ngài tới tham dự lễ cưới sao?" Bạch Tiểu Thố mở mắt to, nhìn vẻ mặt u ám của Vũ Văn Hiên trước mắt, tò mò hỏi.

      Sao Hiên lại mang vẻ mặt này, giống người chết vậy, là khó coi!

      Ở trước mặt mọi người gọi thẳng tục danh của hoàng đế, chuyện này , mà lớn lớn. Các đại thần phía trước cũng chỉ im lặng lên tiếng.

      "Con thỏ , nàng nguyện ý trở thành vương phi của Cửu vương đệ sao?" Vũ Văn Hiên si ngốc nhìn Bạch Tiểu Thố vô cùng xinh đẹp của ngày hôm nay mà trong lòng than thở: tại sao nữ nhân xinh đẹp động lòng người như vậy lại thể thuộc về .

      Vũ Văn Hiên cố tình tạo cho Bạch Tiểu Thố cơ hội đổi ý cuối cùng. Chỉ cần Bạch Tiểu Thố mở miệng nàng muốn, Vũ Văn Hiên cam nguyện gánh người tiếng xấu ‘hôn quân’, cũng làm cho hôn lễ này biến mất!

      Bạch Tiểu Thố hiểu lời Vũ Văn Hiên là có ý gì. Nàng khỏi liếc mắt nhìn Vũ Văn Tinh bên cạnh, thấy sắc mặt của hết sức khó coi◇dđ◇lqđ◇ lập tức quay đầu cách khẳng định với Vũ Văn Hiên, "Ta nguyện ý,Hiên."
      Dĩ nhiên là nàng nguyện ý rồi! Lúc vào động phòng nàng mới có thể chạy trốn mất dạng nha!

      Câu trả lời của Bạch Tiểu Thố khiến Vũ Văn Hiên đau lòng tả. khẽ nheo mắt lại, thanh cũng nhanh chóng biến lạnh, "Thôi, tiếp tục hôn lễ !"

      Con thỏ , nàng khiến trẫm đau lòng, nhưng trẫm lại thể nào làm gì nàng được, chỉ vì trẫm thích nàng.

      Sau đó, Vũ Văn Hiên và hoàng hậu ngồi ở vị trí chủ vị, cố ý để cho nghi thức bái đường diễn lại lần nữa.

      Bạch Tiểu Thố choáng váng xây xẩm mặt mày bị người xoay thêm vòng rồi mới được bà mai đưa vào động phòng.

      Vừa vào tân phòng, Bạch Tiểu Thố hai lời, lập tức gỡ mũ phượng nặng đến nỗi có thể đè chết người xuống, để mặc cho ba ngàn sợi lóc đen láy rủ xuống hai vai.

      "Đói chết ta rồi !" Bạch Tiểu Thố lập tức chạy đến bên cạnh bàn, nhét hết những thức gì có thể ăn được vào miệng của mình.

      Nàng phải ăn no mới có sức mà chạy trốn!

      "Tiểu thư, người được ăn!" Tiểu Hà ở bên kêu to, "Tân nương thể có quy củ như vậy!"

      "Tiểu Hà, quy củ là thứ chết , người là vật sống, tiểu thư của ngươi sắp chết đói rồi đây này, có biết hay ?" Bạch Tiểu Thố ném cho Tiểu Hà cái nhìn siêu cấp xem thường, sau đó lại tiếp tục ăn.

      Nàng mới cần tuân thủ loại quy củ biến thái như vậy. Nếu bị chết đói đáng!

      "Hoàng thượng, hôn lễ của Cửu vương đệ kết thúc, bằng chúng ta hồi cung ?" Hoàng hậu thấy Vũ Văn Hiên tinh thần yên đứng ở hậu đường nhìn ra, trong lòng biết trượng phu của mình còn chưa từ bỏ hy vọng, liền đề nghị hồi cung, để tránh phiền phức.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 84: Cố gắng chạy trốn.
      Edit: -BG-


      "Theo ý của hoàng hậu." Vũ Văn Hiên nản lòng thoái chí, cũng có hứng thú ở lại ngắm bộ dạng hăm hở của Cửu vương đệ nhà mình nữa, liền cùng hoàng hậu rời khỏi vương phủ dưới cung tiễn của Vũ văn Tinh.

      "Tiểu Hà, ta muốn bỏ trốn, ngươi mau trở về Bạch phủ , ở lại chỗ này có lợi cho ngươi!" Chờ Bạch Tiểu Thố ăn uống no đủ, liền lập tức gói gém quần áo, chuẩn bị chuồn êm.

      Bây giờ mà trốn còn đợi đến lúc nào, huống chi sư phụ thối đợi để tiếp ứng ở bên ngoài vương phủ rồi, nàng thể lỡ hẹn.

      "Tiểu thư, người thể đào hôn được! Ngộ nhỡ để Vương Gia biết người. . . . . .Nhất định ngài ấy bỏ cho mọi người ở Bạch phủ đâu ạ!" Tiểu Hà vội vàng kéo Bạch Tiểu Thố nhảy ra khỏi tân phòng lại, gấp gáp hô to.

      Cửu vương gia là người tôn quý cỡ nào, nếu tiểu thư đào hôn, như vậy sao được!

      "Tiểu Hà, ngươi yên tâm , tên kia mặc dù rất hung dữ, nhưng cũng phải là tên bại hoại chuyên lạm sát kẻ vô tội, nhà chúng ta sao hết!" Bạch Tiểu Thố vỗ vỗ vai Tiểu Hà, thèm để ý , "Ta rồi cho cha mẹ ta biết tiếng, với hai người chờ ta và sư phụ thối tìm được nơi trú an toàn viết thư liên lạc với họ!"

      Nàng muốn đào hôn, đừng tưởng rằng nàng rất dễ bắt nạt, Hừ!

      "Tiểu thư, người thể ! Nếu muốn hãy dẫn em cùng!" Tiểu Hà sống chết cũng muốn để Bạch Tiểu Thố đào hôn.

      "Sao nha đầu ngươi lại dài dòng như vậy!" Bạch Tiểu Thố bất đắc dĩ, chỉ có thể cầm bọc quần áo đánh hôn mê bất tỉnh Tiểu Hà - nắm tay nàng buông, sau đó lập tức tiêu sái rời .

      sư phụ thối đủ gây phiền phức cho nàng rồi, nếu có thêm nha đầu thích nhiều cùng nữa đoạn đường nàng phải làm sao mà thanh tịnh được!

      "Hoàng thượng, vì sao tâm tình của ngài lại nặng nề vậy, có chuyện thể cho nô tì sao?" Hoàng hậu nhìn sắc mặt Vũ Văn Hiên vô cùng khó coi, biết mà còn hỏi.

      Đương nhiên là Hoàng thượng vui rồi! Nữ nhân ngài thích lại trở thành thê tử của kẻ khác, ngài có thể vui mừng được ?

      "Vì sao trẫm như vậy, hoàng hậu biết sao?" Vũ Văn Hiên lạnh lùng liếc hoàng hậu cái, cười , "Hoàng hậu khôn khéo, trẫm cảm thấy bằng nàng!"

      Đột nhiên, cỗ kiệu rơi xuống đất, bên ngoài kiệu truyền đến tiếng chém giết hỗn loạn.

      "Trương Đức Vượng, xảy ra chuyện gì?" Vũ Văn Hiên nhấc màn kiệu lên, vui mở miệng hỏi.

      "Hoàng thượng, phía trước có đám người áo đen ngăn cản đường của chúng ta, hình như là thích khách!" Trương Đức Vượng vừa hoảng vừa sợ bẩm báo.

      Thích khách? Tại sao lại có thích khách!

      Vũ Văn Hiên giương mắt nhìn hướng cách đó xa, quả là thích khách.

      Chuyện xuất cung là bí mật, vì vậy mang theo nhiều người, chỉ chọn mấy đại nội cao thủ theo.

      Nhưng tại, mấy đại nội cao thủ dường như phải là đối thủ của người áo đen mang mặt nạ, phải làm sao bây giờ!

      Vũ Văn Hiên luống cuống.

      "Hoàng thượng, nương nương, hai người xuống kiệu trốn trước , nơi này có nô tài cản đường rồi!" Trương Đức Vượng trung thành lòng muốn bảo vệ chủ nhân.

      "Chỉ có thể như thế!" Vũ Văn Hiên lập tức kéo tay hoàng hậu nhảy xuống kiệu, chạy về phía hoàng cung.

      Bọn thích khách này là người phương nào phái tới, tại sao lại biết hành tung của , nửa đường tới ám sát?

      Vũ Văn Hiên thầm nghi ngờ trong lòng và người mà hoài nghi nhất chính là Cửu vương đệ Vũ Văn tinh của mình.

      "Hoàng thượng, cẩn thận!" Phía sau có ít thích khách đuổi theo, trong đó người áo đen mang mặt nạ có tốc độ nhanh nhất, từ giữa trung bay xuống, trường kiếm trong tay đâm thẳng phía tim của Vũ Văn Hiên.

      Hoàng hậu sợ hãi thét chói tai, nhưng lúc này trễ, Vũ Văn Hiên trúng kiếm ngã xuống, mà hoàng hậu cũng bị người áo đen mang mặt nạ đánh kích, ngã xụi lơ mặt đất.

      Trước khi người áo đen mang mặt nạ bỏ cố ý đánh rơi khối Bài người Vũ Văn Hiên.

      "Sư phụ thối, người có ở bên ngoài ?" Bạch Tiểu Thố lén lén lút lút chạy tới hậu viện phía đông vương phủ, giọng gọi.

      Nàng hẹn sư phụ thối vào giờ này, nhưng sao tại vẫn chưa thấy người đâu?

      "Sư phụ thối, người có ở bên ngoài ?" Bạch Tiểu Thố từ bỏ ý định gọi thêm lần nữa nhưng bên ngoài bức tường vẫn như cũ, thấy thanh hồi đáp của Phi Hoa Ngọc.

      Sư phụ thối đáng giận, rốt cuộc chạy đâu thế? Thời điểm cần thiết nhất lại thấy xuất , lúc cần cả ngày đều lượn lờ bên cạnh mình! Có sư phụ đáng tin cậy, coi như số nàng khổ rồi!

      có sư phụ thối vào mang nàng , nàng làm sao mà nhảy qua được bức tường cao như vậy, thế cái hậu viện đáng chết ở vương phủ lại còn có cửa sau nữa chứ!

      Mặc kệ, nàng tự mình trèo tường chạy trốn cho rồi, còn hơn đứng đây chờ chết!

      Sau khi Bạch Tiểu Thố đưa ra quyết định, liền lập tức quẳng bọc hành lý lưng qua tường trước, sau đó xắn tay áo lên, nhét làn váy vào trong dây lưng, tiếp theo đồng thời sử dụng cả tay và chân, tiến hành vượt tường.

      Hừ, sư phụ thối nhờ vả được cái gì, thời khắc mấu chốt, đều phải tự dựa vào nàng, tự lực cánh sinh!

      Tiễn bước các tân khách trở về, Mạc Thanh dìu Vũ Văn Tinh say vào tân phòng.

      "Vương Gia, còn sớm nữa, khắc xuân tiêu đáng giá ngàn vàng, Mạc Thanh cũng làm trễ nải đêm xuân của Vương Gia và vương phi, xin cáo từ!" Mạc Thanh xong, cười khẽ rồi lập tức giảo hoạt chuồn êm.

      Cuối cùng Vương Gia và vương phi cũng được là ‘người có tình thành thân thích’!

      Sau khi Vũ Văn Tinh thấy Mạc Thanh rời liền đẩy cửa tân phòng ra, lảo đảo vào, nhưng bóng dáng tân nương giường chả thấy đâu, ngược lại lại có người nằm ngay dưới chân .

      Vũ Văn Tinh nhận ra, đây là nha hoàn hồi môn Tiểu Hà của Bạch Tiểu Thố.

      "Tiểu Hà, Bổn vương hỏi ngươi, tiểu thư nhà ngươi chạy đâu rồi?" Vũ Văn Tinh lấy nước trà dội khiến cho Tiểu Hà hôn mê tỉnh lại. tức giận rống lên với Tiểu Hà đáng thương.

      Con thỏ ngu xuẩn đáng chết, vốn tưởng rằng nàng an phận, ngờ sau lúc kết thúc buổi lễ, nàng còn dám chạy trốn!

      "Vương. . . . . . Vương gia, tiểu thư muốn đào hôn. . . . . ." Tiểu Hà bị gương mặt lãnh khốc như Diêm La của Vũ Văn Tinh dọa sợ hãi, há miệng run rẩy kể lại chuyện lúc trước cho Vũ Văn Tinh nghe.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 84.3: Cố gắng chạy trốn.
      Edit: -BG-

      Vũ Văn Tinh nghe xong, hai lời, lập tức gọi Mạc Thanh mới chưa được bao xa tới, ra lệnh cho tập hợp toàn bộ người làm trong phủ, truy tìm Bạch Tiểu Thố.

      Con thỏ ngu xuẩn đáng chết, chờ Bổn vương tự tay tóm được nàng, xem Bổn vương có lột da thỏ của nàng !

      Mạc Thanh lĩnh mệnh xong dám✌dđ✌lqđ✌ chậm trễ, lập tức sai người lục soát toàn vương phủ, kể cả góc cũng bỏ qua, chỉ cần có hành tung của vương phi cái là phải bẩm báo cho Vương Gia ngay.

      Vũ Văn Tinh biết Bạch Tiểu Thố dại dột mà chạy trốn từ cửa chính của vương phủ, muốn cũng phải cửa sau, nhưng vương phủ này của có cửa sau, như vậy khả năng duy nhất là Bạch Tiểu Thố leo tường.

      Nhưng chỉ bằng khả năng nàng có thể leo qua tường được, nhất định là bên ngoài có người tiếp ứng nàng, người kia cũng biết, chính là tên Phi Hoa Ngọc đáng ghét!

      Vũ Văn Tinh càng nghĩ sắc mặt càng đen, bước chân càng nhanh hơn, mình đến hậu viện.

      Quả nhiên như dự liệu, Bạch Tiểu Thố cố gắng trèo tường, vừa vụng về trèo lên , vừa hùng hùng hổ hổ

      mắng chửi người.

      “Sư phụ thối, sư phụ chết trôi, lâu như thế rồi mà sao người vẫn chưa tới giúp ta, ta hận người!”

      sư phụ thối vô trách nhiệm như vậy nàng còn cần làm gì!

      Vũ Văn Tinh biến sắc tới chỗ chân tường Bạch Tiểu Thố cố gắng trèo quam ngẩng đầu lạnh lùng nhìn Bạch Tiểu Thố, tâm tình cực kỳ u ám.

      Quả nhiên con thỏ ngu xuẩn này trong ứng ngoài hợp với Phi Hoa Ngọc! Lời , chữ con thỏ ngu xuẩn này cũng bỏ vào tai!

      “Muốn bổn vương giúp nàng tay ?” Hồi lâu, Vũ Văn Tinh trầm mở miệng, mắt phượng như ngọc tràn đầy bạo khí cuồng liệt.

      Thỏ ngu xuẩn, nếu bị bổn vương tóm được nàng đừng hòng chạy trốn nữa, cũng đừng trách bổn vương khách khí với nàng!

      “Tốt quá, cám ơn chàng, vương gia phu quân!” Bạch Tiểu Thố lo mình “bò” qua được bức tường cao ngất này, đột nhiên nghe có người muốn giúp nàng, đương nhiên nàng rất vui mừng, theo bản năng vui vẻ đáp lời.

      Chỉ là, sao giọng của người này nghe quen vậy nhỉ? Hình như là giọng của vương gia biến thái!

      Nguy rồi, hình như mình bị bắt được rồi, lần này nàng xong đời rồi!

      Bạch Tiểu Thố hậu tri hậu giác* quay đầu lại nhìn xuống dưới, lập tức khóc ra nước mắt (* trì độn ngu ngốc)

      Hu hu, quả nhiên là vương gia biến thái, làm thế nào bây giờ!

      “Vương gia phu quân, trễ thế này chàng nên ngủ rồi, nhưng sao vẫn ra ngoài dạo vậy?” Hai tay Bạch Tiểu Thố dùng sức bám vào viên ngói đầu tường, quay đầu tười cười nịnh bợ .

      Trời cao đùa nàng có phải hay , nàng vất vả lắm mới bò lên đến đỉnh núi, lại đúng lúc này để vương gia biến thái xuất !

      ,Bạch Tiểu Thố, nàng xem vương phi của bổn vương vượt tường đào hôn, bổn vương có thể ngủ được ?” Vũ Văn Tinh cười lạnh, mắt phượng như ngọc nữa khép nửa mở, cực kỳ nguy hiểm, “Bạch Tiểu Thố, nàng muốn tự mình xuống, hay là muốn bổn vương kéo nàng xuống, nàng tự chọn !”

      Hừ, muốn cao bay xa chạy với Phi Hoa Ngọc hả, có cửa đâu!

      “vương gia phu quân, ta có thể xuống ” Bạch Tiểu Thốkhóc ra nước mắt, cảm giác mình chạy trời khỏi nắng.

      Bây giờ tên vương gia biến thái này có vẻ vô cùng tức giận, nếu như nàng xuống, nhất định bị chết rất thảm!

      “nàng thử , ai phi?” Vũ Văn Tinh vòng hai tay sau lưng, tà mị nhếch đuôi mắt lên, vui quát lên “Còn lăn xuống cho bổn vương!”

      “A----”Bạch Tiểu Thố sợ đến mức trực tiếp té từ tường xuống, cái mông âu yếm mặt đất, chổng vó lên trời.

      Vương gia thối đáng chết, êm đẹp tự nhiên gọi nàng là “ái phi” dọa tim nàng đập loạn, cẩn thận ngã nhào xuống.

      Đừng gọi nàng là “ái phi”, nàng nghe cực kỳ quen!

      “Bạch Tiểu Thố, bổn vương ở phía dưới chờ nàng lâu rồi, cuối cùng nàng cũng nguyện ý xuống, trở về động phòng với bản vương!” Vũ văn Tinh ung dung nhìn Bạch Tiểu Thố ngã xuống đất kêu gào bi thống, cũng tiến tới dìu nàng. trực tiếp nắm lấy phần giá y sau cổ, kéo Bạch Tiểu Thố đáng thương về tân phòng của bọn họ.

      “Bạch Tiểu Thố, bổn vương tùng cho phép nàng đào hôn, vì sao nàng cố tình làm trái ý bổn vương?” Vũ Văn Tinh quăng mạnh Bạch Tiểu Thố lên giường, sau đó thuận thế đè lên, dùng sức áp chế Bạch Tiểu Thố giãy giụa.

      “vương gia phu quân, chàng chuyên chế bá đạo, ta gả cho chàng rồi sau này làm gì còn có những ngày tốt đẹp nữa, cho nên đương nhiên ta muốn đào hôn rồi!” Bạch Tiểu Thố phục phản bác, mở mắt lớn, trừng.

      Vương gia thối, ngươi sắp đè chết ta rồi!

      “Bạch Tiểu Thố, nàng nhất quyết muốn chọc giận bổn vương phải ?” Nghe vậy, gân xanh trán Vũ Văn Tinh giật liên hồi, mắt phượng đen láy hung hăng nhìn chằm chằm khôn mặt nhắn đỏ lên của Bạch Tiểu Thố ở phía dưới, cắn răng , “ Hôm nay là ngày đại hôn của ta và nàng, nhất định phải cùng nhau trải qua đêm động phòng hoa chúc này!”

      , bao giờ nhân từ, nương tay với nàng nữa, tối nay, Bạch Tiểu Thố phải trở thành nữ nhân của Vũ Văn Tinh !

      “Vương gia phu quân, chàng phải bá vương ngạnh thượng cung với ta chứ?” nghe vậy, cái miệng xinh Bạch Tiểu Thố trở nên tái mét, mắt to biết làm sao nhìn Vũ Văn Tinh, hoảng sợ .

      Vương gia biến thái nghĩ...

      ....

      Vậy phải số nàng nàng càng thê thảm hơn sao!

      Nàng cần đâu!

      “Nàng chịu nghe lời bổn vương, bổn vương có thể sử dụng biện pháp cứng rắn sao?” Vũ Văn Tinh áp chế tuấn nhan đen như mực, đôi tay cố gắng cởi giá y phức tạp người Bạch Tiểu Thố, “Bổn vương cũng tin hôm nay xử lý được nàng!” Vũ Văn Tinh xong, môi đỏ mọng liền dùng sức hôn lên cái miệng nhắn của Bạch Tiểu Thố, nhưng chuyện bi thống cũng đồng thời xảy ra vào thời điểm này.
      Last edited: 26/12/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :