1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi, nàng dám không động phòng - Sắc Thái Mộng (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 79.2: Thái hậu ra tay.
      Edit: -BG-


      thể giữ mụ la sát này lại được nữa rồi. Nếu nàng ta còn sống, chắc chắn làm hư chuyện lớn của !

      "Phi Hoa Ngọc, ngươi cần phải nguỵ biện. Đêm đó ràng ngươi là người ngủ trong phòng ta!" Liễu Như Yên tức giận thét chói tai, "Ngươi gian dâm ta, vì sao dám thừa nhận!"

      trong sạch của nàng bị hủy trong tay Phi Hoa Ngọc, nàng còn mang thai đứa con của sao nàng có thể gả cho người khác được nữa?

      "Tại hạ gian dâm với những nương đàng hoàng, Liễu nương xin tự trọng!" Phi Hoa Ngọc cười lạnh, tiếp tục phóng ngân châm trong tay ra, lợi dụng lúc Liễu Như Yên né tránh, tung người nhảy lên, muốn chưởng đánh chết nàng.

      "Khoan , Phi Hoa Ngọc!" Cuối cùng, Liễu Như Yên phải khó khăn lắm mới sử dụng kiếm chặn lại đòn tấncông trí mạng của Phi Hoa Ngọc, hai tay cầm kiếm đều run lẩy bẩy, "Ta biết ngươi làm chuyện tốt. Nếu ngươi giết ta, ta nguyện giúp ngươi làm xong chuyện này!"

      Phi Hoa Ngọc muốn giết nàng, nếu nàng tự bảo vệ mình, sao có thể thoát khỏi ma trảo của .

      "Nếu Liễu Như Yên nương nhiệt tình muốn trợ giúp tại hạ như vậy, tại hạ cũng tiện từ chối. Tại hạ đồng ý cầu của , nhưng nếu làm hỏng chuyện của tại hạ, tại hạ vẫn giết !" Phi Hoa Ngọc lạnh lùng nhìn Liễu Như Yên hồi lâu, kềm chế được phóng đãng cười tiếng. Tiếng cười này phong lưu mị hoặc khác thường, làm Liễu Như Yên nghe phải cũng mất hồn, để đến nỗi rơi vào cạm bẫy được Phi Hoa Ngọc giăng sẵn mà hề hay biết.

      Có người tình nguyện thay làm chuyện nguy hiểm, sao lại muốn chứ?

      "Nhưng sau khi hoàn thành chuyện đó, ngươi cũng phải đáp ứng ta cái điều kiện!" Liễu Như Yên cũng phải là kiểu người biết gì, chỉ đâu đánh đó, nàng lạnh lùng mở miệng, "Sau khi chuyện thành công, ngươi phải lấy ta!"

      Đây là cơ hội duy nhất nàng có thể cầu Phi Hoa Ngọc cưới nàng, nàng nhất định thể bỏ qua!

      "Được, tại hạ đồng ý với nương!" Phi Hoa Ngọc vẫn cười tà như cũ, vạt áo hoa lệ chảy xuống đến thắt lưng, hành vi cực kì phóng đãng.

      là người vô tình như thế nào, sao có thể lấy vợ chứ? Xú bà nương Liễu Như Yên này tự xưng là nữ La Sát đệ nhất giang hồ mà lại dễ dàng tin , hừ, là người đáng tin tưởng nhất, phải sao?

      " , ngươi muốn ta làm chuyện gì thay ngươi?" Sau khi hai bên đạt thành hiệp ước, Liễu Như Yên rất sảng khoái mở miệng.

      " nương cứ cùng với tại hạ, tại hạ tự nhiên cho biết phải làm chuyện gì thay tại hạ!" Phi Hoa Ngọc chỉnh trang lại quần áo hoa lệ, kéo vạt áo lại lên vai sau đó tung người nhảy lên tường, chạy như bay.

      Liễu Như Yên cũng nhảy lên, theo Phi Hoa Ngọc, tiến về phía trạm dịch cách đó xa.

      Và cứ thế ngày trôi qua trong bình yên.

      Nhưng ngay ngày hôm sau, tin quốc chủ Ô Quốc chết cách bất thường trong khách điếm nhanh chóng truyền đến tai Vũ Văn Hiên, khiến vô cùng là tức giận.

      Quốc chủ Ô Quốc chết chẳng phải thành ‘chết đối chứng’ ư? Rốt cuộc kẻ nào làm chuyện này? Chẳng lẽ Cửu vương đệ thầm sai người giết quốc chủ Ô Quốc để diệt khẩu sao?

      Trong lòng Vũ Văn Hiên có đống nghi ngờ, mà mọi nghi ngờ đều xoay xung quanh Vũ Văn Tinh.

      tại quốc chủ Ô Quốc chết, đó chính là ‘chết đối chứng’. Cho dù những thư tín kia còn vẫn thể phán Cửu vương đệ tội mưu nghịch được, huống chi Hình bộ mới vừa truyền tin tức đến, rằng mấy phong thư tối qua cũng cánh mà bay rồi.

      Nhân chứng và vật chứng đều còn, lấy cái gì để định tội Cửu vương đệ đây?

      Vũ Văn Hiên nhíu chặt chân mày, từ lúc lâm triều cho đến thời khắc này vẫn hề giãn ra. thầm suy xét xem rốt cục kẻ nào có liên quan đến chuyện kia.

      Càng nghĩ Vũ Văn Hiên càng cho rằng đây là hành động Vũ Văn Tinh ngấm ngầm sai người làm, vì khi còn nhân chứng và vật chứng gây bất lợi cho Vũ Văn Tinh nữa thể thả Cửu vương đệ ra!

      Cửu vương đệ à Cửu vương đệ, mưu của đệ thể qua khỏi mắt trẫm. Xem ra đệ có dã tâm muốn thay thế trẫm rồi!

      Vũ Văn Hiên tức giận vỗ long án cái. đống tấu chương trước mặt mà đọc vào được chữ nào cả.

      "Hoàng thượng, ngài làm sao vậy? Kẻ nào dám làm ngài tức giận đến như vậy?" Đúng lúc này hoàng hậu vào. Nàng thấy mặt mày Vũ Văn Hiên tối sầm lại, tất nhiên trong lòng biết là chuyện gì, nhưng sắc mặtvẫn thay đổi, tới quan tâm hỏi.

      Chắc Hoàng thượng phiền não vì chuyện của Cửu vương đệ .

      "Hoàng hậu, sao nàng lại tới đây?" Khi nhìn thấy hoàng hậu Vũ Văn Hiên có vẻ hết sức kinh ngạc.

      Những ngày gần đây Hoàng hậu chưa từng chủ động đến tìm , sao hôm nay nàng lại có mặt ở đây?

      "Hoàng thượng, ngài hoan nghênh thần thiếp tới đây sao?" Hoàng hậu có chút ủy khuất liếc nhìn gương mặt tuấn của Vũ Văn Hiên. Nàng ai oán , "Hay là do thần thiếp trở thành ‘hoa tàn ít bướm’, cho nên mới khiến hoàng thượng liếc nhìn thần thiếp cái cũng cảm thấy phiền?"

      Tất nhiên nàng thể sánh bằng Bạch Tiểu Thố đương lúc tuổi trẻ xinh đẹp được, nhưng dầu gì nàng vẫn là hoàng hậu của Vũ Văn Hiên !

      "Sao có thể như vậy được, hoàng hậu." Vũ Văn Hiên đứng lên, tới đỡ hoàng hậu quỳ đất dậy, nhu tình trong đôi ưng mâu từ những ngày xưa cũ giờ xuất trở lại.

      Hoàng hậu là thê tử tri kỷ của . Những năm gần đây, bọn họ tương thân tương ái, hoạn nạn có nhau, phu thê hòa hợp.

      "Hoàng thượng, thần thiếp nghe ngài bắt giam Cửu vương đệ. Ngài định xử trí đệ ấy như thế nào?" Sau khi hai phu thê hàn huyên vài câu, hoàng hậu bắt đầu dấu vết đề cập đến vấn đề chính, "Thần thiếp đitheo hoàng thượng nhiều năm như vậy, cũng biết tâm tính của Cửu vương đệ, đệ ấy làm những chuyện có lỗi với ngài."

      "Hoàng hậu, hôm nay nàng chạy đến chỗ trẫm là cố ý tới cầu tình giúp Cửu vương đệ sao?" Vũ Văn Hiên nghe vậy, gương mặt tuấn tú lập tức lạnh xuống, ngay cả nhu tình lúc trước cũng biến mất, cái còn lại chỉ là lạnh lùng.

      Thậm chí cả hoàng hậu cũng tới cầu cạnh cho Cửu vương đệ. Hoàng đế là bất lực!

      "Hoàng thượng, đó là thần thiếp suy nghĩ cho ngài!" Hoàng hậu có thể suy đoán được tâm tư của Vũ Văn Hiên, cho nên nàng chuyện cách rất cẩn thận, "Dù sao Cửu vương đệ và hoàng thượng ngài đều cùng mẹ sinh ra, nếu như ngài trị tội Cửu vương đệ, vậy ngài tính ăn như thế nào với Thái hậu? Thái hậu rất thương Cửu vương đệ, chỉ thiếu nước dung nhập đệ ấy vào trong long nữa thôi, nếu hoàng thượng cố tình xử tội Cửu vương đệ, Thái hậu nhất định gây nháo loạn với ngài!"

      Huống chi, nếu Cửu vương đệ còn nữa, chắc chắn hoàng thượng lập Bạch Tiểu Thố làm phi, ba ngàn sủng ái của ngài chỉ tập trung vào người, đến lúc đó ngôi vị hoàng hậu của nàng cũng bị phế.

      Vì vậy, nàng muốn dốc hết sức ngăn cản hoàng thượng nạp Bạch Tiểu Thố làm phi, mà biện pháp tốt nhất chính là để Cửu vương đệ thành thân với Bạch Tiểu Thố. Chỉ cần Bạch Tiểu Thố trở thành vương phiCửu vương đệ, cho dù hoàng thượng có cam tâm đến mức nào chăng nữa cũng làm ra chuyện bại hoại luân thường đạo lý.

      "Hoàng hậu rất có lý, là trẫm sơ sót." Vũ Văn Hiên nghe vậy, lập tức rơi vào trầm mặc.

      bị lòng nghi kỵ làm cho đầu óc choáng váng đến nỗi quên cả chuyện mẫu hậu vẫn còn sống.

      Nếu để cho mẫu hậu biết muốn phán Cửu vương đệ tội chết, mẫu hậu nhất định thuận theo, còn có thể tranh cãi, gây nháo loạn với , như vậy tốt.

      "Hoàng thượng, thần thiếp còn nghe hôm qua quốc chủ Ô Quốc chết cách ràng ở trạm dịch. Thêm vào đó, những thư tín qua lại giữa Cửu vương đệ và nước láng giềng cũng cánh mà bay, đây phải là ý trời muốn hoàng thượng bỏ qua choCửu vương đệ lần sao?" Hoàng hậu thấy Vũ Văn Hiên có chút lưỡng lự, nên càng ngừng cố gắng khuyên nhủ.

      Chuyện trong triều nàng muốn quản quá nhiều, nàng chỉ hy vọng hoàng thượng có thể thả Cửu vương đệ ra, sớm chọn ngày đểCửu vương đệ và Bạch Tiểu Thố thành thân, như vậy nàng mới có thể bỏ xuống tảng đá lớn trong lòng.

      Nàng thể nào tạo cho Bạch Tiểu Thố cơ hội để nàng ta có thể trèo lên đầu nàng mà giương oai!

      "Hoàng hậu, lời nàng vừa cũng rất có đạo lý, trẫm suy nghĩ kỹ về chuyện của Cửu vương đệ. Nàng trở vềtrước ." Vũ Văn Hiên vẫn còn do dự, nên đồng ý với cầu của hoàng hậu ngay. cần nhiều thời gian suy tính hơn.

      Trong lòng Vũ Văn Hiên vẫn luôn mực cho rằng những chuyện này đều do Vũ Văn Tinh phái người làm. Cửu vương đệ có lòng dạ như vậy có nên thả ? dám thả sao?
      Last edited by a moderator: 8/3/15

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 79.3: Thái hậu ra tay.
      Edit: -BG-


      Nếu lần này bỏqua cho Cửu vương đệ, thể nghi ngờ là ‘thả hổ về rừng’, hậu hoạn khôn lường, cho nên muốn suy nghĩ kỹ chút.

      "Vậy thần thiếp quấy rầy hoàng thượng nữa, thần thiếp xin cáo lui!" Tất nhiên Hoàng hậu hiểu ý của Vũ Văn Hiên, thấy chuyển biến tốt liền dừng lại, đứng dậy cáo từ.

      Xem ra hoàng thượng vẫnchưa quyết định có thả Cửu vương đệ hay . Vậy nàng nhất định phải chuyến đến điện Thái hậu, tác động thái hậu nương nương để bức hoàng thượng thả Cửu vương đệ ra.

      "Khởi bẩm thái hậu nương nương, hoàng hậu nương nương chờ ở ngoài điện, muốn gặp thái hậu nương nương!" Cung nữ Lạc Hà thân cận bên cạnh thái hậu vội vã chạy vào bẩm báo.

      "Sao hôm nay hoàng hậu lại tới đây thỉnh an aigia?" Thái hậu bảo Lạc Hà truyền gọi hoàng hậu vào, mặn nhạt hỏi hoàng hậu câu.

      "Mẫu hậu quá lời, phải ngày ngày nhi thần đều tới đây thỉnh an người sao ạ?" Hoàng hậu miễn cưỡng cười tiếng, sau đó ngồi phía dưới Thái hậu, làm bộ như lơ đãng mở miệng , " đến chuyện thỉnh an, biết từ sau khi trở lại Cửu vương đệ có hay tới thỉnh an mẫu hậu ạ?"

      "Cũng biết vì sao Tinh nhi trở lại mấy ngày rồi mà vẫn vào cung thỉnh an ai gia." Thái hậu có chút bồi hồi, gương mặt già nua từ từ xuất sầu bi nhàn nhạt.

      Hay là Tinh nhi trách bà? việc qua nhiều năm mà vẫn thể tha thứ cho người làm mẹ này chăng?

      "Dạo gần đây nhi thần cónghe được vài tin tức tốt liên quan đến Cửu vương đệ, biết mẫu hậu có nghe ?" Hoàng hậu cười nhạt, cố tình quanh co để cho thái hậu biết Vũ Văn Tinh gặp chuyện may, "Con nghe Cửu vương cấu kết với người của nước láng giềng, là chính miệng quốc chủ Ô Quốc với hoàng thượng. Trước mắt, hoàng thượng mới chỉ nhốt Cửu vương đệ vào thiên lao, vẫn chưa nghĩ đến việc xử tríCửu vương đệ như thế nào, thưa mẫu hậu."

      "Tinh nhi bao giờ làm những chuyện đại nghịch bất đạo như vậy. Nhất định là có đại thần nào đó phục Tinh nhi, muốn đâm lén sau lưng !" Thái hậu nghe hoàng hậu xong, liền trở nên phẫn nộ. Bà hung hăng quăng ly trà xuống đất, nhất thời làm hoàng hậu hềphòng bị bị giật mình.

      Nếu Tinh nhi có tâm tư kia, sớm làm phản, đâu cần phải chờ tới ngày hôm nay!

      "Thái hậu rất đúng, nhưng hoàng thượng lạikhông nghĩ như vậy. Hoàng thượng sợ Cửu vương đệ có lòng mưu nghịch, lo lắng Cửu vương đệ đoạt hoàng vị của ngài. . . . . ." Sau khi Hoàng hậu hoàn hồn, lập tức ra ý định của Vũ Văn Hiên cho Thái hậu biết.

      "Hồ đồ, hết sức hồ đồ! Tinh nhi là huynh đệ ruột của , chẳng lẽ ngay cả huynh đệ ruột của mình cũng muốn giết?" Thái hậu càng nghe càng cảm thấy tức giận. Bà lập tức sai Lạc Hà đến chỗ Vũ Văn Hiên, gọi nhi tử Hoàng đế đến hỏi chuyện.

      Hoàng hậu thấy mục đích đạt được, hơn nữa đợi Hoàng thượng tới đây mà nàng vẫn còn ở lại điện Thái hậu, chắc chắn ngài dễ dàng đoán được nàng tới đây để mật báo cho thái hậu biết.

      Vì vậy hoàng hậu dối rằng mình còn có vài chuyện hậu cung cần xử lý, nên xin phép cáo lui trước, sau đó quay trở về tẩm cung của mình bằng con đường vắng hẻo lánh, ít người qua lại.

      Lần này, hoàng thượng thả Cửu vương đệ ra cũng được rồi.

      "Mẫu hậu, người vội vã cho gọi nhi thần tới biết có chuyện gì ạ?" Thái hậu cho gọi, Vũ Văn Hiên thể từchối, lúc này theo Lạc Hà tới điện Thái hậu.

      "Hiên nhi, mẫu hậu cũng muốn vòng vo với con. Con hãy thả Cửu vương đệ của con ra ." Thái hậu thấy Vũ Văn Hiên đến, liền thẳng ra dụng ý của mình.

      Bà nợ Tinh nhi quá nhiều, bà thể để cho chịu thêm khổ sở nào nữa.

      "Mẫu hậu, người nghe được tintức của Cửu vương đệ từ đâu?" Dĩ nhiên, ngôi vị hoàng đế này Vũ Văn Hiên làm cũng phải là làm chơi, Thái hậu vừa dứt lời lập tức biết có người bí mật với cho mẫu hậu biết.

      Trước đây, nghiêm lệnh mọi người trong cung được phép thông cáo chuyện của Cửu vương đệ cho mẫu hậu biết. tại mẫu hậu biết, nhất định phải tìm ra kẻ tới mật báo kia là ai, sau đó nghiêm trị tha!

      khi mẫu hậu biết chuyện, giống y như lúc này, cầu phải thả Cửu vương đệ ra.

      Nhưng cam lòng thả Cửu vương đệ! Ngộ nhỡ về sau Cửu vương đệ muốn làm phản sao, giờ phút này phải là ‘thả hổ về rừng’ à?

      được, thể nghe theo mẫu hậu!

      "Mẫu hậu, đây là quốc gia đại , người đừng can thiệp vào." Thái độ của Vũ Văn Hiên rất cứng rắn, khiến Thái hậu nổi trận lôi đình, giáng hẳn cái tát nặng nề vào mặt con trai mình.

      "Vũ Văn Hiên, ngươi quỳ xuống cho ai gia!" Thái hậu tức giận đến phát run, "Sao ai gia lại sinh ra đứa con bất hiếu như thế này!"

      Sau khi Vũ Văn Hiên bị đánh, sắc mặt hết sức khó coi, nhưng sát khí trong đôi mắt chim ưng lại được che giấu rất khá, bị mẫu hậu của mình phát ra. Vũ Văn Hiên vén long bào lên, ‘phịch’ tiếng quỳ rạp xuống trước mặt Thái hậu, lạnh lùng , "Mẫu hậu, từ người luôn thiên vịCửu vương đệ, đệ ấy muốn thứ gì người đều cho đệ ấy. Cho dù đệ ấy thường xuyên làm người tức giận, người cũng trách mắng đệ ấy câu. Nhi thần cũng hiểu, con và Cửu vương đệ đều là con của người, mà

      Sao người có thể thiên vị như thế?”

      Vũ Văn Hiên vẫn hiểu vì sao thái hậu chỉ thương Vũ Văn Tinh mà thương . Từ chính là thái tử cao cao tại thượng được những hoàng tử khác ngưỡng mộ, muốn cái gì có cái đó, nhưng thứ muốn có nhất lại thể có được đó chính là tình thương của mẫu hậu. Từ lúc có Cửu Vương đệ, mẫu hậu liền dành hết tình thương cho đệ đệ. hề thích Cửu vương đệ, thế nhưng lại ghen tị với đệ đệ bởi lẽ đệ đệ của có được toàn bộ tình thương của mẫu hậu.

      “Hiên nhi, chuyện của mẫu hậu còn chưa tới phiên con giảng đạo đâu!” Thái hậu thần sắc nghiêm nghị:”Con mau sai người thả Tình nhi ra ngay. Nếu con nghe lời, mẫu hậu lập tức đến Hoàng lăng của phụ hoàng con, đập đầu tự vẫn trước linh cữu của ngài.”

      “Mẫu hậu, người ép nhi thần!” Vũ Văn Hiên hét lên, trong lòng càng trở nên u ám, “Nếu Cửu vương đê có ý đồ mưu phản, người cũng thiên vị đệ ấy như vậy sao?”

      Mẫu hậu ơi mẫu hậu, rốt cuộc trẫm có phải là con của người hay !

      “Ai gia có thể đảm bảo thay Tinh nhi, tuyệt đối có tâm tạo phản. con có thể thả Tinh nhi rồi chứ?!” thái hậu nghe vậy liền cười lạnh, sau đó đưa ra lời đảm bảo đanh thép nhất cho Vũ Văn Tinh.

      Lòng dạ của Hiên nhi quá mức hẹp hòi, Tinh nhi tuyệt giống , tính toán với cả huynh đệ ruột của mình!

      Người ta đều gia đình đế vương là vô tình nhất. Bà muốn nhìn thấy hai đứa con trai của mình tàn sát lẫn nhau.

      “Nếu mẫu hậu như vậy, nhi thần còn gì để nữa!” Thái hậu lại thiên vị Vũ Văn Tinh khiến Vũ Văn Hiên hoàn toàn nản lòng thoái chí. cúi người, cung kính dập đầu trước thái hậu cái, sau đó liền đứng lên, xoay người rời , khuôn mặt hằm hằm, làm cho những cung nữ và thái giám ngang qua khỏi phải lẩn tránh.


      ……
      “Cửu vương gia, ngài có thể ra ngoài.” Cửa lao nặng nề được ngục tốt mở ra, Thị lang bộ hình Quan Quyết tự mình vào đại lao, cung kính mời Vũ Văn Tinh ra ngoài.”Bổn vương còn chưa trải qua tam đường lục thẩm. Quan đại nhân như vậy là có ý gì?” Vũ Văn Tinh vẫn ngồi im đất, nhưng cả người lại phát ra hơi thở bức người.

      “Vi thần cũng , nhưng đây là ý chỉ của hoàng thượng, nếu như Vương gia có bất kì ý kiến gì, ngài nên tự thân chinh hỏi ngài ấy.” Quan Quyết chắp tay, đáp cách kiêu ngạo, siểm nịnh.

      Thánh ý khó dò, chỉ là Thị lang bộ hình nho , dám suy đoán tâm tư của hoàng thượng.

      “Vương gia phu quân, nếu đây là ý chỉ của Hiên, vậy chúng ta mau ra ngoài thôi. Trong nhà lao này chả có gì thú vị cả, ta sắp buồn chết rồi!” Bạch Tiểu Thố núp ở trong ngực Vũ Văn Tinh nghe thấy thế tất nhiên là vô cùng mừng rỡ. Nàng vội vàng chớp chớp đôi mắt thỏ hồng hồng, bày ra vẻ mặt lấy lòng nhìn Vũ Văn Tinh.

      Ha ha ha, rốt cuộc Vương gia phu quân vô tội, được thả ra rồi! Nàng cũng cần ở lại cái địa phương tồi tàn chơi cùng với chuột với gián nữa rồi..!

      “Bạch Tiểu Thố, nàng câm miệng cho Bổn vương.” Vũ Văn Tinh hung tơn trừng mắt nhìn Bạch Tiểu Thố, sau đó ấn đầu thỏ của nàng trở lại trong ngực mình, chỉ chừa đôi tai thỏ dài bên ngoài y phục, nhìn rất đáng .

      Con thỏ ngu xuẩn, nàng tham gia náo nhiệt chịu được à?

      “Đây chắc hẳn chính là ‘Thiên hạ đệ nhất thỏ’ do hoàng thượng ngự phong, khiến người ta thích!” Ngày hôm đó ở bữa tiện, Quan Quyết có nhìn thấy Bạch Tiểu Thố từ xa, vì vậy cũng cảm thấy xa lạ.

      “Chào ngài!” Bạch Tiểu Thố được người khác khen ngợi nên rất đắc chí, dám thò đầu từ trung y của Vũ Văn Tinh ra, nhiệt tình chào hỏi Quan Quyết, “Vương gia phu quân nhà chúng ta tính tình rất kém, ngài đừng để ý nha….!

      Vũ Văn Tinh nghe vậy, cực kì có xúc động muốn bóp chết Bạch Tiểu Thố ngay lập tức, còn hơn là để nàng làm mất hết mặt mũi Vương gia của !
      “Bạch Tiểu Thố, nàng dám thêm câu nữa, Bổn vương lột da thỏ của nàng ngay tại đây!” Sắc mặt Vũ Văn Tinh đen như mực, ấn đầu thỏ của Bạch Tiểu Thố vào bên trong áo của mình lần nữa. Lần này ngay cả tai thỏ cũng cho lòi ra.

      “Ách… Vương gia, mời ngài mau trở lại vương phủ.” Quan Quyết có chút xấu hổ, vội chắp tay cáo lui ra ngoài trước.

      Tóm lại, truyền đạt lại ý chỉ của hoàng thượng rồi. Vương gia có muốn ra khỏi thiên lao hay , đó chính là quyết định của ngài ấy.
      “Vương gia thối, chàng muốn làm ta ngộp chết à?” Bạch Tiểu Thố cố gắng ngoi đầu thỏ của mình từ trong ngưc Vũ Văn Tinh ra ngoài, phục chu miệng kháng nghị.

      Tên vương gia biến thái này, quả nhiên phải biến thái cách bình thường!
      Last edited by a moderator: 4/12/14

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 80.1: Ba nam nhân cùng biểu diễn
      Editor : Hoàng Dung



      Vương gia vô tội được thả, Mạc Thanh tất nhiên là người cao hứng nhất, vội tự mình lấy xe ngựa thiên lao đón Vũ Văn Tinh trở về vương phủ.

      Mặc dù Vũ Văn Tinh hiểu vì sao Vũ Văn Hiên cứ như vậy buông tha cho , nhưng mà ở dưới thúc giục của Bạch Tiểu Thố, vẫn rời khỏi thiên lao, lên xe ngựa của Mạc Thanh.

      Dọc theo đường , Bạch Tiểu Thố đều vùi ở trong ngực Vũ Văn Tinh lời nào, nguyên nhân dĩ nhiên là vương gia nào đó mới vừa rồi uy hiếp nàng ngậm miệng.

      Chờ tới khi đến cửa vương phủ, Vũ Văn Tinh khom lưng leo xuống xe ngựa. Đột nhiên, Bạch Tiểu Thố lại nhảy từ trong ngực ra, nhảy xuống mặt đất, tự mình nhún nhảy chạy vào vương phủ.

      "Vương gia thối, mùi người chàng khó ngửi chết được, nhanh tắm rửa !" Có lẽ là xuất phát từ việc cam lòng nên muốn trả thù, đột nhiên Bạch Tiểu Thố câu như vậy, la lớn với Vũ Văn Tinh khi bọn hạ nhân qua lại.

      Muốn lột da nàng, có cửa đâu!

      "Vương Gia, đừng nóng giận!" Mạc Thanh thấy mặt Vũ Văn Tinh nhanh chóng tối đen, vội vàng hoà giải "Sau khi vương gia trở lại lập tức vào thiên lao, người tự nhiên dơ dáy bẩn thỉu chút. Mạc Thanh lập tức sai người chuẩn bị nước nóng cho vương gia tắm rửa."

      Sau khi Mạc Thanh xong, cả khuôn mặt Vũ Văn Tinh cũng đen xuống.

      Đến Mạc Thanh cũng chê người thối, có thối như vậy sao?

      Vũ Văn Tinh theo bản năng dùng lỗ mũi ngửi mùi người của mình.

      có mùi lạ gì mà!

      "Vương gia, ta sai người chuẩn bị nước nóng!" Mạc Thanh cười thầm, lại dám lưu lại giễu cợt vương gia nhà bọn họ. Nếu vương gia trở mặt, đó cũng phải là chuyện tốt.

      Vũ Văn Tinh phiền muộn cau mày rậm, bước nhanh vào vương phủ, bắt Bạch Tiểu Thố nhún nhảy muốn trở về gian phòng của mình trở lại, xách lỗ tai thỏ dài của nàng, lần nữa nhét vào trong ngực của mình.

      "Bạch Tiểu Thố, bồi bổn vương tắm rửa !" Vũ Văn Tinh để cho Bạch Tiểu Thố có bất kỳ phản kháng nào với lời , mà ôm nàng trực tiếp trở về gian phòng của mình.

      Bạch Tiểu Thố nghe vậy, miệng tam cánh hoa giật giật rất lợi hại.

      Sao cái tên vương gia biến thái này lại giống sư phụ thối của nàng vậy, nên ép nàng tắm rửa chứ!

      Nàng là con thỏ, con thỏ đó, hiểu sao?

      người hơi bình thường cũng tắm rửa với con thỏ đâu, mà hai người đàn ông bên người nàng lại quá bình thường rồi.

      A a a. . . . . . Nàng sắp bị hai người bọn họ giày vò đến điên rồi!

      Cuối cùng, mặc kệ Bạch Tiểu Thố có muốn bao nhiêu, vẫn phải ngoan ngoãn bị treo ở bên cạnh thùng tắm, bồi Vũ Văn Tinh tắm.

      "Bạch Tiểu Thố, bổn vương cho nàng tắm chung!" Vũ Văn Tinh cứng rắn lôi Bạch Tiểu Thố được treo bên cạnh thùng tắm xuống tắm rửa, dùng khăn cực kỳ dịu dàng lau rửa thân thể thỏ béo ụt ịt của Bạch Tiểu Thố.

      "Vương gia thối, chàng dịu dàng chút có được . Lỗ tai với mắt của ta đều bị nước vào rồi!" Bạch Tiểu Thố dưới giày vò thô bạo của Vũ Văn Tinh rất thoải mái mà kêu to.

      Vương gia biến thái, dù tắm cho nàng cũng biến thái như vậy. Dáng vẻ giống như sư phụ thối của nàng, phục vụ nàng được thoải mái dễ chịu.

      "Bạch Tiểu Thố, lần đầu tiên bổn vương phục vụ người khác tắm, nàng kêu gào cái gì!" Vũ Văn Tinh vốn muốn để cho Bạch Tiểu Thố khích lệ phen, ngờ lại rước lấy tức giận của nàng, lúc này nhanh chóng xụ mặt xuống, vui nổi giận .

      Con thỏ ngu xuẩn này, là vương gia, từ có người phục vụ, nàng thể thông cảm cho sao?

      "Ta có kêu gào, là !" Bạch Tiểu Thố phục phản bác "Sư phụ thối nhà ta mới có tiêu chuẩn giống chàng vậy, lúc tắm cho ta, những dịu dàng, có thô lỗ giống chàng đâu!"


      Ách. . . . . . Hình như Bạch Tiểu Thố ngoài cực kỳ tức giận, đem những lời nên đều hết ra.

      "Bạch Tiểu Thố, nàng mới vừa gì đó, hửm?" Gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Tinh đen như mực, thanh trầm thấp cũng biến thành nguy hiểm hơn.

      Con thỏ ngu xuẩn đáng chết, nàng lại để Phi Hoa Ngọc tắm cho nàng!

      "Ta gì chàng nghe ràng sao? Ta tắm chung với sư phụ thối liên quan gì tới chàng?" Bạch Tiểu Thố cố gắng vẫy khô lỗ tai thỏ dính nước, dùng sức lay lắc đầu thỏ phản bác.

      Vương gia thối, vương gia đáng chết, tốt đẹp tại sao lại nổi giận với nàng rồi!

      "Bạch Tiểu Thố!" Lúc này Vũ Văn Tinh trực tiếp rống giận rồi, tức giận ném Bạch Tiểu Thố vào trong nước, để cho nàng tự sanh tự diệt.

      Con thỏ ngu xuẩn này chỉ để Phi Hoa Ngọc tắm cho nàng, hai người bọn họ còn cùng nhau tắm rửa!

      Cái tên Phi Hoa Ngọc đáng ghét khốn kiếp đó, Bạch Tiểu Thố là đồ đệ của , sao có thể. . . . . . sao có thể chiếm tiện nghi của đồ đệ mình chứ!

      Bây giờ Bạch Tiểu Thố là con thỏ, làm sao có thể tắm ở chỗ nước sâu được, đương nhiên là có khả năng bị chết đuối, vì vậy nàng ở trong nước đạp loạn xạ, cố gắng kêu cứu mạng.

      Vương gia thối đáng chết, nếu như nàng bị nước tắm làm cho chết đuối, nàng thành quỷ cũng bỏ qua cho !

      Vũ Văn Tinh mắt lạnh nhìn Bạch Tiểu Thố đạp loạn ở trong nước, chút ý ra tay cứu giúp cũng có, ngược lại lạnh lùng ôm ngực ở đó nhìn Bạch Tiểu Thố tận tình quẫy đạp.

      Con thỏ ngu xuẩn này, cho nàng chút dạy dỗ, nàng nhớ kỹ đừng quá thân cận với Phi Hoa Ngọc!

      Sau này nữ nhân này còn phải làm vương phi của , nhất định phải biết hai chữ kiểm điểm.

      "Vương gia. . . . . . phu quân. . . . . . cứu mạng. . . . . ." Bạch Tiểu Thố còn hơi sức để quẫy đạp, miệng sặc vài ngụm nước tắm, thể khuất phục dưới khuôn mặt lãnh khốc của Vũ Văn Tinh. Nếu như Bạch Tiểu Thố còn có thể đong đưa cái đuôi đáng của nàng, nàng nhất định dùng sức lay cái đuôi thỏ của nàng để cầu xin Vũ Văn Tinh tha thứ, chỉ tiếc nàng sắp bị chết đuối, đâu còn có khả năng vẫy đuôi.

      "Bạch Tiểu Thố, cho Bổn vương nghe, lần sau nàng còn dám tắm cùng với Phi Hoa Ngọc hay ?" Ở giây phút cuối cùng, Bạch Tiểu Thố hoàn toàn chìm vào trong nước, lòng từ bi của Vũ Văn Tinh rốt cuộc bộc phát mà bỏ qua cho nàng, kéo nàng từ trong nước ra, để Bạch Tiểu Thố nằm ở vai mình ho khan.

      " dám. . . . . . Ta về sau. . . . . . cũng dám nữa!" Thuận lợi nhặt về cái mạng của mình, Bạch Tiểu Thố cố gắng đung đưa đầu thỏ, vừa ho khan vừa cố gắng bảo đảm.

      Má ơi, quá đáng sợ, còn kém chút nữa, cái mạng của nàng còn!

      Hu hu, vương gia biến thái lúc biến thái là đáng sợ, sau này nàng dám chọc giận nữa đâu!

      Bạch Tiểu Thố dùng sức lắc đầu thỏ của nàng, vì vậy nước người nàng đều văng lên gương mặt tuấn tú, lỗ tai của Vũ Văn Tinh, làm cho tóc của Vũ Văn Tinh đều ướt hết.

      "Bạch Tiểu Thố, được quậy phá!" Vũ Văn Tinh đè lại đầu thỏ của Bạch Tiểu Thố lắc loạn xạ, có chút tự nhiên hừ lạnh .

      Con thỏ ngu xuẩn này tắm cũng an phận như vậy!

      "À. . . . . ." Giờ phút này Vũ Văn Tinh , Bạch Tiểu Thố tuyệt đối dám hai. Giáo huấn vừa rồi nàng còn nhớ kỹ, nàng chọc nổi vương gia biến thái đâu.

      Sau đó, Bạch Tiểu Thố cực kỳ ngoan, rất biết điều nằm ở vai Vũ Văn Tinh nhìn tắm, ủy khuất chu miệng ba cánh hoa, buồn bực mình.

      Sao cuộc sống của Bạch Tiểu Thố nàng lại bi thương đến thế, ngừng biến thành thỏ, còn bị vương gia biến thái và sư phụ thối khi dễ. Có ai có thể cho nàng biết, có biện pháp gì có thể để cho nàng biến thành thỏ hay , vẫn là người tốt biết bao!

      "Bạch Tiểu Thố, nàng lại ngủ thiếp sao?" Thấy qua thời gian dài mà Bạch Tiểu Thố vẫn lời nào, Vũ Văn Tinh cảm giác trong lòng được thoải mái.

      " có đâu, là chàng cho ta chuyện mà, vương ga phu quân." Bạch Tiểu Thố vểnh lên lỗ tai thỏ dài, còn hơi sức chuyện.

      tên biến thái như vậy ở bên cạnh, nàng còn có gan ngủ quên sao?

      "Bạch Tiểu Thố, lần này bổn vương vô , như vậy chuyện thành thân của chúng ta rất nhanh thôi. Nàng đừng cùng Bản Vương Liên và Phi Hoa Ngọc giở trò gì! Nếu như nàng dám ở ngày thành thân đó bỏ rơi bổn vương mà chạy trốn, bổn vương coi như đuổi giết nàng đến chân trời góc biển, cũng phải bắt nàng trở về, có nghe hay ?" Vũ Văn Tinh lười biếng tựa vào vách thùng tắm, hai tay để thùng tắm, vẻ mặt lại cực kỳ nghiêm túc với Bạch Tiểu Thố.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 80.2: Ba nam nhân cùng biểu diễn
      Editor : Hoàng Dung



      Hôn lễ của thể để cho người cả nước chê cười. Lần này, rất nghiêm túc muốn thành thân sống qua ngày với nữ nhân, nhưng mà chỉ nhìn trúng nữ nhân chịu an phận này thôi.

      "Biết, ta chạy trốn. Vương gia phu quân, chàng cứ việc yên tâm!" Bạch Tiểu Thố nghe vậy, tâm nhất thời lộp bộp cái, qua lâu mới sảng khoái đồng ý với Vũ Văn Tinh.

      Trước đó nàng muốn chạy trốn, nhưng bây giờ như vậy rồi, nàng nghe vậy chút dũng khí để chạy trốn cũng có.

      Hơn nữa nàng cũng phải là chưa từng bị vương gia biến thái đuổi giết, người bị truy sát, bình thường đều cực kỳ xui xẻo!

      Nàng xui xẻo lần rồi, muốn xui xẻo lần thứ hai!

      "Bổn vương tin nàng lần!" Nghe vậy, Vũ Văn Tinh quay đầu lại nhàng sờ sờ đầu thỏ của Bạch Tiểu Thố. Bên trong mắt phượng như mặc ngọc chứa tia cười khẽ, đứng lên từ trong nước, thân thể trần trụi bước ra khỏi thùng nước tắm.


      "A. . . . . . Chàng là kẻ cuồng xích lõa, vương gia thối!" Bạch Tiểu Thố quả muốn ngổn ngang trong gió rồi, nhanh chóng bám chặt tấm lưng rộng rãi của Vũ Văn Tinh, đôi mắt thỏ hồng hồng ra sức chui vào mái tóc đen dày của Vũ Văn Tinh.

      Biến thái, đại biến thái, cùng cấp bậc với sư phụ thối nhà nàng, . . . . . . quá vô sỉ!

      "Này?" Nghe vậy, Vũ Văn Tinh hí mắt "Bạch Tiểu Thố, ý này của nàng là gì?"

      Chẳng lẽ nàng thấy qua dáng vẻ Phi Hoa Ngọc có mặc quần áo sao?

      "À? có gì, ta cái gì cũng , vương gia phu quân!" Sau khi Bạch Tiểu Thố phát mình sai, vội vàng dùng đầu thỏ làm nũng cọ vào cổ Vũ Văn Tinh, ý đồ lừa dối để vượt qua kiểm tra.

      Cái miệng biết giữ chặt này của nàng nên đánh, tại sao nàng lại có thể lỡ miệng đây?

      "Bạch Tiểu Thố, đừng né tránh vấn đề của bổn vương, mau trả lời !" Bạch Tiểu Thố càng như vậy, Vũ Văn Tinh càng hoài nghi bên trong này có vấn đề.

      Bạch Tiểu Thố bị bắt buộc trả lời liền khóc ra nước mắt. Nếu như với Vũ Văn Tinh, nàng khẳng định lại gặp xui xẻo lớn.

      Cho nên kiên quyết thể !

      Mắt thỏ hồng hồng của Bạch Tiểu Thố xoay chuyển, bỗng yểu điệu nũng nịu mở miệng với Vũ Văn Tinh "Vương gia phu quân, chàng quay đầu lại, ta có lời với chàng."

      có biện pháp, chết chết thôi.

      Vũ Văn Tinh nghe vậy, chân mày lơ đãng cau lại, nhưng vẫn rất nghe lời quay đầu lại nhìn Bạch Tiểu Thố, nghe chút nàng muốn với mình cái gì.

      Bạch Tiểu Thố cố gắng tiếp cận với gương mặt tuấn tú mà Vũ Văn Tinh mới quay đầu lại, kéo dài cổ, cố gắng rồi cố gắng, rốt cuộc cố đến được môi mỏng phi sắc của Vũ Văn Tinh. Bạch Tiểu Thố vểnh miệng ba cánh hoa lên, môi mỏng của mỗ Vương Gia dùng sức hôn cái.

      Trong khoảnh khắc, Bạch Tiểu Thố biến thành người, thân thể trần truồng đứng ở trước mặt của Vũ Văn Tinh, khuôn mặt nhắn đỏ ửng, vô cùng thẹn thùng.

      "Vương gia phu quân, ta. . . . . . ta đẹp ?" Kế hoạch Bạch Tiểu Thố sử dụng chính là sắc dụ, sau khi để Vũ Văn Tinh nhìn sắc đẹp của mình quên cái vấn đề kia.

      Giờ phút này, mắt của Vũ Văn Tinh cực nóng nhìn Bạch Tiểu Thố, chỉ cảm thấy trong đầu hò hét loạn lên, nghĩ ra điều gì hết.

      Lúc trước, hỏi con thỏ ngu xuẩn này cái vấn đề gì? Vì sao trong nháy mắt, cái gì cũng nghĩ ra chứ?

      "Vương gia phu quân. . . . . ." Bạch Tiểu Thố nhăn nhó đưa ra hai cánh tay ôm lấy Vũ Văn Tinh, khuôn mặt nhắn cảng trở nên đỏ tươi, "Ta. . . . . . Ta. . . . . ."

      Bạch Tiểu Thố liên tiếp mấy chữ ta, nhưng thủy chung ra được lời kế tiếp.

      Nàng phải gì đây? Giống như còn gì để . . . . . .

      Vũ Văn Tinh cảm giác thân thể Bạch Tiểu Thố mềm mại thân mật dựa vào , trong lòng có dòng nhiệt khí gần như muốn đốt cháy thân thể của . Trong lúc vô tình, cũng đưa ra hai cánh tay vững vàng ôm lấy Bạch Tiểu Thố, hơi thở cực nóng phun lên cái cổ trắng nõn của Bạch Tiểu Thố.

      ra con thỏ ngu xuẩn này hôn cái có thể biến thành thỏ, hôn lại cái lại có thể biến thành người, nàng lại dám gạt cho biết, đáng giận!


      Mặc dù Vũ Văn Tinh rất muốn ngay tại chỗ xử lý Bạch Tiểu Thố, nhưng vẫn còn tia lý trí, vì vậy có làm như vậy.

      muốn biến Bạch Tiểu Thố thành nữ nhân của mình vào đêm động phòng hoa chúc, đó mới là lựa chọn sáng suốt nhất.

      "Bạch Tiểu Thố, nhanh mặc quần áo!" Dùng sức hít hơi sâu, Vũ Văn Tinh nhắm hai mắt lại, dùng sức đẩy Bạch Tiểu Thố dính vào người của ra.

      "A --" Bị Vũ Văn Tinh giải thích được đẩy ra, Bạch Tiểu Thố ngoại trừ vô cùng buồn bực, còn đặc biệt uất ức.

      Chẳng lẽ thân thể của nàng chút cũng đáng xem sao? Sao cái tên vương gia biến thái này lại để ý đến nàng?

      Bạch Tiểu Thố cúi đầu nhìn qua hai con thỏ tính là con thỏ thỏ trước ngực, ủy khuất bỉu môi, khắp phòng tìm y phục có thể mặc.

      Mất công nàng còn lấy dũng khí chủ động hiến thân, cái tên vương gia biến thái này lại có thể đẩy nàng ra, tức chết nàng mà!

      Cuối cùng Bạch Tiểu Thố tìm bộ trường sam của Vũ Văn Tinh phù hợp với mình, buộc chặt đai lưng, cúi đầu thấy Vũ Văn Tinh cũng mặc quần áo tử tế, buồn buồn mở miệng "Vương gia phu quân, chàng nghỉ ngơi , ta trở về phòng đây!"

      "Bạch Tiểu Thố, đừng , bồi bổn vương nghỉ ngơi!" Vũ Văn Tinh muốn để Bạch Tiểu Thố trở về phòng của nàng, tay dùng sức giữ rồi kéo luôn lên giường.

      giờ có thói quen Bạch Tiểu Thố ngủ ở bên cạnh rồi, cho dù ngủ được, chỉ cần nhìn nàng ngủ, cũng cực kỳ vui vẻ.


      "Vương gia phu quân, chàng lại ngủ được à!" Bạch Tiểu Thố yếu ớt phản kháng, nhưng cuối cùng vẫn địch lại được sức mạnh của Vũ Văn Tinh, bị kéo đến giường, hai người mặc quần áo nằm ôm chung chỗ.

      "Bổn vương ngủ được, nhưng cũng cần nghỉ ngơi, nàng coi Bổn vương là người sắt hay sao?" Vũ Văn Tinh có chút trách cứ, trừng mắt nhìn Bạch Tiểu Thố cái, : "Ngoan, nhắm mắt ngủ, nếu bổn vương thả tiểu Thanh đâu!"

      Con thỏ ngu xuẩn này nhìn như vậy, kìm nén được đâu!

      "Vương gia phu quân, chàng muốn thả tiểu Thanh sao?" Nghe vậy, ánh mắt Bạch Tiểu Thố sáng lên.

      Vương gia phu quân giam Tiểu Thanh thời gian dài như vậy, rốt cuộc cũng chịu thả ra rồi sao?

      "Chỉ cần nàng chịu ngoan ngoãn ngủ, ngày mai bổn vương để Mạc Thanh thả ra!" nhàng đưa tay vuốt ve khuôn mặt nhắn đỏ ửng của Bạch Tiểu Thố, bên trong mắt phượng như mặc ngọc của Vũ Văn Tinh bắt đầu khởi động nhu tình chưa bao giờ có.

      động tâm đối với con thỏ ngu xuẩn này rồi, cho nên mới dung túng nàng như vậy.

      "Vương gia phu quân, tốt quá, ta chàng!" Bạch Tiểu Thố hưng phấn dùng sức hôn cái lên khuôn mặt tuấn tú của Vũ Văn Tinh, sau đó đáng mà dùng đầu của mình cọ ngực của Vũ Văn Tinh, rất vui vẻ.

      Tiểu Thanh rốt cuộc sao rồi, haizz!

      Lần này, Vũ Văn Tinh chỉ cười, đôi tay càng ôm chặt thân thể Bạch Tiểu Thố hơn, mặt đầy ý cười.


      Con thỏ ngu xuẩn này cuối cùng cũng rồi, rất tốt!

      ra , Vũ Văn Tinh thả tiểu Thanh ra còn có mục đích khác, là dùng để hạn chế Phi Hoa Ngọc dính chặt Bạch Tiểu Thố.

      để cho tiểu Thanh đấu với Phi Hoa Ngọc, có thể ngồi chờ ngư ông đắc lợi rồi!

      Ngày hôm sau, Vũ Văn Tinh quả nhiên thực lời hứa của mình với Bạch Tiểu Thố, thả tiểu Thanh từ trong lồng sắt ra, ngầm cho phép theo Bạch Tiểu Thố như hình với bóng .

      Vì vậy nên có người vui, người kia chính là Phi Hoa Ngọc.

      rất muốn đơn độc ở chung chỗ với Bạch Tiểu Thố để bồi dưỡng tình cảm hai thầy trò, bất đắc dĩ tiểu Thanh giống như cái đuôi đáng ghét, bất luận Bạch Tiểu Thố tới chỗ nào, tiểu Thanh cũng theo tới chỗ đó. Điều này chọc tức Phi Hoa Ngọc, để cho coi tiểu Thanh là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, trừ được!

      "Tiểu Thố nhi, con có thế để cho cái người đáng ghét này cách chúng ta xa chút ?" Phi Hoa Ngọc lại lần nữa uất ức oán trách với Bạch Tiểu Thố, tiểu Thanh bám người.

      Con rắn da mềm này đáng ghét, sớm biết hôm nay theo, nên sớm để cho uống rượu hùng hoàng(1), để cho ngủ hóng mát rồi!

      "Sư phụ thối, tiểu Thanh chỉ là bám người chút thôi, người cố nhẫn nhịn !" Bạch Tiểu Thố trợn trắng mắt với Phi Hoa Ngọc, còn hơi sức mở miệng .

      Chú thích:

      (1) Rượu hùng hoàng: rượu uống ngày tết Đoan Ngọ

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 80.3: Ba nam nhân cùng biểu diễn
      Editor : Hoàng Dung


      Từ sau khi tiểu Thanh được thả ra, vẫn cứ dính nàng rời, mở miệng đều gọi nàng tiếng chủ nhân, nàng cũng có biện pháp. Nếu quăng được nàng sớm quăng rồi, còn chờ sư phụ thối oán giận nàng ngại phiền toái sao?


      "Chủ nhân, đừng để ý đến !" Tiểu Thanh thích Vũ Văn Tinh, cũng thích Phi Hoa Ngọc. Tóm lại, toàn bộ người giành chủ nhân với , đều thích!

      "Tiểu Thanh, Tiểu Thố nhi là đồ đệ của ta!" Phi Hoa Ngọc phục đem Bạch Tiểu Thố bị tiểu Thanh kéo qua, lại lần nữa kéo về bên cạnh mình, nheo cặp mắt dài lại, vô cùng vui hừ lạnh quát lớn.

      Tên tiểu Thanh này, đều đáng ghét như Vũ Văn Tinh --- chủ nhân của !

      "Nàng là chủ nhân của tiểu Thanh!" Tiểu Thanh chịu thua kéo Bạch Tiểu Thố trở lại, đôi mắt màu xanh lục hung hăng nhìn chằm chằm Phi Hoa Ngọc, phục mở miệng "Ngươi thể giành chủ nhân với ta!"

      Nếu còn có pháp thuật trong người, chắc chắn để tên nam nhân đáng ghét này nếm thử chút lợi hại của !

      "Ta là sư phụ của Tiểu Thố nhi, đến Tiểu Thố nhi cũng phải ngoan ngoãn nghe lời ta, ngươi bên cạnh !" Gương mặt nghiệt của Phi Hoa Ngọc trầm vô cùng, làm bộ muốn đạp tiểu Thanh, lại bị tiểu Thanh lập tức né tránh.

      Bạch Tiểu Thố rất muốn đập chết cả hai người ồn ào này, thế nhưng hai người, người lại lôi kéo cánh tay của nàng, dù nàng có muốn đập thế nào cũng được!

      Cứu mạng, ai tới cứu nàng, để cho nàng thoát khỏi bể khổ vô biên vô hạn(1) này !

      lúc ba người ở trong sân vương phủ tranh chấp xong, đột nhiên Vũ Văn Tinh qua bên cạnh Bạch Tiểu Thố, nhìn thấy Phi Hoa Ngọc và tiểu Thanh vì tranh đoạt Bạch Tiểu Thố mà gây gổ, Vũ Văn Tinh đắc ý cười lạnh tiếng. Sau đó làm bộ như có việc gì tới, giải cứu hai cánh tay trong tính thế khó xử của Bạch Tiểu Thố giữa tiểu thanh và Phi Hoa Ngọc, thiếu chút nữa làmcho Bạch Tiểu Thố cảm động đến rơi nước mắt, nhào tới trong ngực , dùng ánh mắt lấp lánh vô cùng sùng bái nhìn , sau đó tiếng "Vương gia phu quân, chàng vĩ đại!"

      "Bạch Tiểu Thố, Bổn vương muốn vào cung thỉnh an mẫu hậu, nàng cũng cùng !" Vũ Văn Tinh kéo bàn tay bé mềm mại của Bạch Tiểu Thố, lạnh lùng .

      "Được, ta cùng với chàng!" Vừa nghe Vũ Văn Tinh như thế, Bạch Tiểu Thố còn cầu mà được đó.

      Ở lại trong vương phủ, nàng nhất định bị sư phụ thối nhà mình và tiểu Thanh quấn quít, còn bằng tiến cung với vương gia biến thái dạo chơi vòng.

      "Tiểu Thố nhi, vi sư cũng muốn !" Phi Hoa Ngọc phục nhảy ra phản đối, hơi nheo cặp mắt lại, liếc xéo khóe mắt, mười phần khiêu khích nhìn chằm chằm Vũ Văn Tinh, cười tà "Vương gia, tại hạ còn chưa biết hình dáng hoàng cung Phượng Dực quốc ra sao đâu, bằng ngài mang tại hạ cùng nhau tiến cung nhìn chút , cũng làm cho tại hạ có thêm kiến thức."

      "Chủ nhân, tiểu Thanh cũng muốn chung với người!" Tiểu Thanh cũng cam chịu ở dưới Phi Hoa Ngọc, lúc này kiêu ngạo chạy đến trước mặt của Bạch Tiểu Thố, giương mắt lục sáng long lanh nhìn Bạch Tiểu Thố.

      "Hai người các ngươi ở lại vương phủ, bổn vương mang theo các ngươi tiến cung!" Thấy tình cảnh này, Vũ Văn Tinh tức giận rồi, mắt phượng như mặc ngọc lạnh lùng trừng mắt nhìn hai người an phận này, tức giận gầm .

      và Bạch Tiểu Thố tiến cung, hai người kia cùng theo xem náo nhiệt cái gì!

      "Sư phụ thối, tiểu Thanh, hai người các ngươi ở lại vương phủ . Trong hoàng cung chơi vui chút nào, ta bảo đảm với các ngươi, đó!" Sau khi Bạch Tiểu Thố dùng sức tránh thoát kìm kẹp của Phi Hoa Ngọc và tiểu Thanh, liền nhanh chóng theo Vũ Văn Tinh ra cửa.

      Má ơi, có sư phụ thối đủ dây dưa rồi, tại tới tiểu Thanh còn dây dưa hơn cả sư phụ thối, để cho nàng chết luôn !

      "Vương gia phu quân, cũng là chàng tốt nhất." Lên xe ngựa, vẻ mặt Bạch Tiểu Thố chán nản tựa vào trong ngực Vũ Văn Tinh bất mãn lảm nhảm: " Hai người bọn họ cộng lại như hai con ruồi ầm ĩ mực lởn vởn bên tai ta, ta muốn đập chết hai người bọn họ luôn, để bên tai ta có thể thanh tịnh chút!"

      Vẫn là vương gia biến thái tốt nhất, nhiều chút nào, để cho bên tai nàng rất thanh tịnh.

      Vũ Văn Tinh lấy tay vuốt ve đầu của Bạch Tiểu Thố, chỉ là lẳng lặng nghe nàng lảm nhảm, nhưng thủy chung có mở miệng chuyện.

      để Phi Hoa Ngọc và tiểu Thanh đồng thời quấn Bạch Tiểu Thố. Cứ như vậy, Bạch Tiểu Thố mới biết là ai đối với nàng tốt nhất.

      Xe ngựa đường lắc lư chạy vào cửa lớn của hoàng cung. Mà hai người ở lại trong vương phủ kia, chánh chủ , nhưng hai người bọn họ vẫn còn chịu an phận.

      "Đều là tại ngươi, nhất định giành chủ nhân với ta. Hôm nay chủ nhân theo vương gia vào cung, ngươi vui vẻ rồi chứ?" Tiểu Thanh phục tới lui trước mặt Phi Hoa Ngọc, trong cặp mắt xanh lộ ra rất nhiều chán ghét, đối với Phi Hoa Ngọc cũng có, nhưng đối với Vũ Văn Tinh còn có nhiều hơn.

      hận mình vì sao ở nhân gian có pháp lực trong người, bị người quản chế khắp nơi!

      "Ta có lỗi, còn ngươi có lỗi ư, tiểu Thanh?" Phi Hoa Ngọc cà lơ phất phơ cười tà, đặt mông ngồi ở ghế đá, hai chân bắt chéo ăn bánh ngọt "Nếu phải ngươi vẫn dính Tiểu Thố nhi, Tiểu Thố nhi có thể chạy vào hoàng cung với vương gia để tránh ngươi sao?"

      sai mà bản thân còn biết sai, là quá đáng buồn mà!

      "Ngươi có lỗi, ta cũng có lỗi, mọi người huề nhau!" Tiểu Thanh cũng cam nguyện ngồi ở ghế đá, cầm lên bánh ngọt tinh xảo nhét vào trong miệng mình "Chủ nhân giống như thích vương gia đó, thích chúng ta."

      Tiểu Thanh cực kỳ ai oán, giống như bị Bạch Tiểu Thố bỏ rơi là chuyện rất đáng thương.

      "Tiểu Thanh, ngươi biết vương gia đó có bao nhiêu đáng ghét đâu, được cho phép tiếp cận Tiểu Thố nhi của chúng ta. nghĩ muốn độc chiếm chủ nhân của ngươi, đồ nhi ngoan của ta, ngươi cam tâm sao? Dù sao ta cam lòng, ta với ngươi đều thích tên vương gia đó, bằng chúng ta cùng nhau liên hiệp, để đuổi tên vương gia từ bên người Tiểu Thố nhi , như thế nào?"

      Phi Hoa Ngọc hư hỏng, hư đến tận xương rồi. truyền thụ cho tiểu Thanh tư tưởng tốt, tư tưởng tiểu Thanh đơn thuần, tất nhiên là bị mắc mưu rồi

      "Ta đương nhiên cam lòng chủ nhân bị tên vương gia đó cướp . Chủ nhân là của ta, ai cũng đừng nghĩ cướp được chủ nhân từ trong tay của ta!" Tiểu Thanh dùng sức nhai bánh ngọt để phát tiết, trong cặp mắt xanh có ánh sáng cùng chung mối thù "Được, ta với ngươi hợp tác, chúng ta cùng nhau đuổi vương gia đáng ghét đó từ bên người chủ nhân !"

      thể để cho chủ nhân dẫm lên vết xe đổ, thích người làm cho nàng khổ sở!

      "Tiểu Thanh, đây mới là cử chỉ sáng suốt, chúng ta làm ngược lại chỉ để cho tên vương gia đó được tiện nghi. Nếu chúng ta mà liên hợp lại, vương gia đó có biện pháp đối phó với chúng ta đâu!" Phi Hoa Ngọc tán thưởng vỗ vỗ bả vai tiểu Thanh, con mắt híp lại cực kỳ , cái đuôi hồ ly nâng lên cao.

      Như vậy, Vũ Văn Tinh cực kỳ bất ngờ rồi, phải sao? Muốn lợi dụng tiểu Thanh tới kiềm chế , để cho đến gần Tiểu Thố nhi. Như vậy, lợi dụng ngược lại tiểu Thanh, để cho Vũ Văn Tinh tự ăn quả ác của mình?

      Mà Vũ Văn Tinh tiến cung, hoàn toàn biết Phi Hoa Ngọc kéo tiểu Thanh đến trận doanh của mình, cùng đối phó .

      Vũ Văn Tinh kéo tay bé của Bạch Tiểu Thố tới điện của thái hậu. Hai người đến trước cửa điện thái hậu, có thể đôi trai tài sắc, làm điện thái hậu sáng lên ít.

      Vũ Văn Tinh vốn muốn vào cung thỉnh an thái hậu, nhưng thái hậu phái người đến vương phủ thúc giục ba bốn lần, thể tiến cung vấn an mẫu hậu.

      "Bạch Tiểu Thố, đợi vào đó đừng lung tung cho bổn vương, biết ?" Sắc mặt của Vũ Văn Tinh kể từ sau khi tiến vào điện Thái hậu liền khó chịu, đến giọng cũng lạnh đến khác thường.

      Bạch Tiểu Thố tự nhiên biết giữa Vũ Văn Tinh và Thái hậu có hiềm khích, chỉ là nhìn sắc mặt khó coi của Vũ Văn Tinh, ngoan ngoãn gật đầu cái.

      Tâm tình vương gia biến thái thất thường ngừng, lúc này cũng biết người nào trêu chọc !

      Vì mạng của mình mà suy nghĩ, vẫn nên ngoan ngoãn nghe lời tốt hơn.

      "Vương gia, thái hậu nương nương mời ngài vào" Lạc Hạ ra nghênh tiếp, lại nhìn thấy Vũ Văn Tinh kéo tay của nữ tử, khỏi nhìn Bạch Tiểu Thố nhiều thêm chút.

      Bạch Tiểu Thố cũng phải là sợ người khác nhìn, lúc này đối với Lạc Hà lộ ra nụ cười ngọt ngào, sau đó theo Vũ Văn Tinh bước vào điện thái hậu.

      Tuy Bạch Tiểu Thố ở trong cung cũng được thời gian dài, nhưng đây là lần đầu tiên nàng tiến vào điện thái hậu, khỏi tò mò nhìn thêm chút.

      Vũ Văn Tinh kéo Bạch Tiểu Thố tới trước mặt của Thái hậu, quỳ xuống, cũng cúi đầu, mà là lạnh lùng nhìn thái hậu, kêu tiếng, "Mẫu hậu!"

      Bạch Tiểu Thố phát Vũ Văn Tinh vô cùng kỳ quái, phải thái hậu là mẹ ruột của sao? Tại sao thái độ của đối với mẹ ruột của mình lại lạnh nhạt như vậy?

      Nghi vấn rồi nghi vấn, Bạch Tiểu Thố cũng có lá gan vào lúc này hỏi ra nghi vấn của mình.

      "Tinh nhi, ai gia thấy ngươi vô , cuối cùng lòng ai gia cũng an tâm" Thái hậu cũng ngại Vũ Văn Tinh có thái độ lạnh nhạt đối với bà ta, mà vẫn như cũ cười lôi kéo tay Vũ Văn Tinh "Ai gia nghe hoàng huynh ngươi bắt ngươi vào thiên lao rồi, ai gia rất lo lắng. . . . . ."

      "Mẫu hậu, nếu như có chuyện gì, nhi thần cáo lui trước!" Vũ Văn Tinh trực tiếp rút trở lại bàn tay sắp bị thái hậu cầm được, gương mặt tuấn tú lãnh khốc, lạnh giống như hàn băng.

      Chú thích :
      (1) Vô biên vô hạn: <<VietPhrase>> khôn cùng; vô biên; giới hạn; ranh giới

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :