1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ái phi, nàng dám không động phòng - Sắc Thái Mộng (Full Đã Có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 72.1: Bị hóc xương cá
      Edit: -BG-
      Nguồn:

      Tìm khắp nơi mà vẫn tìm được Phi Hoa Ngọc khiến Vũ Văn Tinh rất tức giận, nhưng cũng có cách nào khác, nên đành để mấy người biết băng bó trong quân ngũ giúp những binh lính bị thương xử lý vết thương trước.

      Cùng lúc Phi Hoa Ngọc mất tích, Vũ Văn Tinh cũng bắt đầu có chút hoài nghi. Những ngày qua ở Trọng Khuyết Quan nghiêm cấm bất kỳ kẻ nào ra khỏi cửa thành, vậy người của nước láng giềng bắt được con dân của Phượng Dực quốc từ chỗ nào? Trong này ắt có tình, mà đúng lúc này lại thấy Phi Hoa Ngọc đâu, chẳng lẽ chuyện này có liên quan đến ?

      Cho dù như thế nào chăng nữa, nếu Phi Hoa Ngọc làm ra bất kỳ hành động nào khiến lòng quân dao động nhất định chém tha!

      Ban đêm ở Trọng Khuyết Quan, trời tối đen như mực, chấm cũng nhìn thấy được mà trong hoàng cung Phượng Dực quốc đèn đuốc lại sáng trưng.

      "Cái gì, thấy thái tử điện hạ đâu cả?" Cung Hoàng hậu - từ trước tới nay hoàng hậu luôn luôn đoan trang trầm ổn sau khi nghe được tin tức này vô cùng sợ hãi, ngay cả ly trà cầm trong tay cũng đánh đổ, hoa dung thất sắc.

      Đứa bướng bỉnh này, sao cứ để cho người làm mẫu hậu của lo lắng như vậy chứ!

      "Các ngươi phái người tìm kiếm mọi nơi trong hoàng cung chưa? Có lẽ thái tử trốn ở góc hẻo lánh nào đó, nghiêm túc tập võ chăng?" Sau khi hoàng hậu hết khiếp sợ, liền khôi phục tỉnh táo rất nhanh, tức giận nhìn tiểu thái giám Tiểu Chiết Tử bẩm báo tin tức phía trước, cả giận , "Còn nữa, ngươi chăm sóc thái tử như thế nào vậy? Giờ thấy thái tử đâu, ngươi xem Bổn cung giữ lại đầu của ngươi làm cái gì nữa?"

      "Hoàng hậu nương nương tha mạng, hoàng hậu nương nương tha mạng. . . . . ." Tiểu Chiết Tử quỳ mặt đất, sợ hãi run lẩy bẩy, dập đầu mạnh về phía hoàng hậu uy nghiêm cầu xin tha thứ, "Ngày hôm đó Thái tử điện hạ để cho Tiểu Chiết Tử theo, Tiểu Chiết Tử cũng biết đêm cùng ngày thái tử điện hạ luyện xong kiếm nơi nào, Tiểu Chiết Tử biết sai rồi, hoàng hậu nương nương tha cho Tiểu Chiết Tử lần này , về sau Tiểu Chiết Tử nhất định chăm sóc thái tử điện hạ tốt!"

      "Tiểu Chiết Tử, đứng lên !" Hoàng hậu cũng phải cố ý gây khó khăn cho nô tài, chỉ là tức giận công tâm, muốn tìm người trút giận mà thôi. Nhưng tại cũng hết tức giận rồi, tất nhiên có thể bình tĩnh để đối đãi với người khác.

      "Trừ việc thấy thái tử điện hạ ra, Bổn cung còn nghe nữ nhân bảo bối đặc biệt của hoàng thượng cũng thấy đâu nữa, chuyện này là sao?" Hoàng hậu híp mắt phượng lại, cực kỳ nghiêm nghị chất vấn Tiểu Chiết Tử.

      "Bẩm hoàng hậu nương nương, chuyện này là , trước mắt, hoàng thượng phái ra đội ngũ nhân mã đông đảo để tìm kiếm nữ tử kia khắp nơi trong hoàng cung." Tiểu Chiết Tử dám giấu giếm chút nào, kể lại tất cả tình hình mà mình biết được cho hoàng hậu nghe.

      "Tiểu Chiết Tử, ngươi cũng mau sai người tìm thái tử điện hạ ! Nhanh lên!" Hoàng hậu lạnh lùng hừ tiếng, ngay sau đó ra lệnh cho Tiểu Chiết Tử nhanh chóng tìm Vũ Văn Địch trở về.

      ngờ nữ tử họ Bạch kia và hoàng nhi lại cùng mất tích. Nhất định là con hồ ly tinh biết xấu hổ kia xui khiến hoàng nhi. Lúc này hai người bọn họ nhất định là còn ở trong hoàng cung, có lẽ xuất cung rồi. Có thể hai người đến Trọng Khuyết Quan cũng chừng!

      Hoàng hậu càng nghĩ sắc mặt càng khó coi, trực tiếp ra lệnh cho thân tín của mình bí mật đến Trọng Khuyết Quan, nếu Vũ Văn Địch có ở đó, việc tất yếu là phải bảo vệ an nguy của thái tử điện hạ, thể để cho bị tổn thương nào.

      Cùng lúc đó, Vũ Văn Hiên bên này cũng vì tìm Bạch Tiểu Thố mất tích mà người ngựa tất bật, nhưng kết quả lại khiến thất vọng.

      Bạch Tiểu Thố ở trong hoàng cung, đồng thời thái tử Vũ Văn Địch cũng mất tích.

      Vũ Văn Hiên nhàng đỡ lấy cái trán của mình, ngồi long ỷ, bất đắc dĩ thở dài.

      Nhất định là con thỏ xuất cung với Địch nhi, hơn nữa còn đến Trọng Khuyết Quan. Cửu vương đệ ở đó, nhất định là con thỏ nhớ nhung Cửu vương đệ, cho nên mới len lén mang theo Địch nhi trốn ra khỏi hoàng cung, đến bên cạnh Cửu vương đệ.

      Cửu vương đệ khiến con thỏ nhớ nhung đến như vậy ư? Chẳng lẽ mình hề có chút lực hút nào đối với con thỏ ư?

      Vũ Văn Hiên càng nghĩ càng nhức đầu. Đường đường là Hoàng đế, từ khi nào chỉ dđlqđvì nắm giữ tâm của nữ nhân được mà khổ sở phiền não vậy?

      Đồng thời, ngăn cách trong lòng Vũ Văn Hiên với Vũ Văn Tinh càng trở nên sâu hơn, cách khác, sinh ra chút ít ý niệm ghen ghét, chỉ vì người Bạch Tiểu Thố nhớ thương trong lòng phải Vũ Văn Hiên , mà lại là Vũ Văn Tinh - Cửu vương đệ của mình.

      Từ xưa, Hoàng đế và huynh đệ ruột thịt của mình cùng tranh giành nữ nhân đều có kết quả tốt. Chẳng lẽ muốn cưỡng chế, lập con thỏ làm phi, trở mặt với Cửu vương đệ sao?

      Đôi ưng mâu dài hẹp của Vũ Văn Hiên nửa khép nửa mở, gương mặt tuấn tú trầm ổn giờ chỉ còn toàn lo lắng.

      Vả lại, cứ theo dõi trận đánh này của Cửu vương đệ xem như thế nào . Nếu như Cửu vương đệ có dị tâm, vậy đừng trách người làm hoàng huynh là coi trọng tình nghĩa huynh đệ!

      . . . . . .

      Hai người Bạch Tiểu Thố và Vũ Văn Địch chạy tới trước cửa thành Trọng Khuyết Quan khi trười tối đen như mực, nhưng bởi vì cửa thành khép chặt, nên xe vào được.

      "Cháu thái tử, chúng ta vào được, làm sao bây giờ?" Bạch Tiểu Thố vén rèm nhảy xuống xe ngựa, ngẩng đầu nhìn bức tường thành cao, mặt bối rồi.

      "Kêu người mở cửa thành. Ngươi là đần, nha đầu thối!" Vũ Văn Địch tung người cái, hết sức tiêu sái nhảy xuống xe ngựa, hét to với những thị vệ tuần tra cổng thành.

      "Người phía nghe đây, thái tử điện hạ của Phượng Dực quốc ở dưới này, mau mở cửa thành để bản thái tử vào!"

      Bạch Tiểu Thố ngoài việc vẫn giữ vững vẻ ngoài trầm mặc với hành động ngu xuẩn✧dđ✧lqđ✧ lần nữa tự thông báo thân phận của Vũ Văn Địch ra trán còn xuất thêm ba vạch đen.

      Tên thái tử ngu xuẩn này, có việc gì đừng lên giọng như vậy có được hay ? Làm tốt rất dễ dẫn tới họa sát thân đó!

      Binh lính tuần tra cổng thành nghe thấy dưới cổng có người tự xưng là ‘thái tử điện hạ’, hơn nữa sắc trời tối, người này lại phách lối ở dưới cổng thành khiêu khích, ràng là tới gây chuyện!

      Thêm vào đó, thái tử điện hạ tôn quý có nhàn rỗi, nhàm chán cũng chạy đến loại địa phương này, cho nên nhất định người này là giả mạo!

      Binh lính gom đuốc lại chỗ sau đó giơ lên, nhìn xuống nam nữ đứng dưới cổng thành, hai lời, lập tức giương cung trong tay lên, nhằm bọn họ mà bắn.

      "Cháu thái tử, cháu nhìn xem, đây đều là chuyện tốt do cháu làm cả đấy!" Bạch Tiểu Thố rất quý trọng cái mạng của mình, vì vậy trước khi những mũi tên kia chưa bắn xuống nàng liền liều mạng, rất quả quyết bỏ rơi Vũ Văn Địch, dùng cả tay và chân bò lên xe ngựa.

      "Nha đầu thối, ngươi câm miệng cho bản thái tử!" Vũ Văn Địch cũng rất tức giận, vội vàng dùng thanh kiếm Liễu Diệp trong tay ngăn cản những mũi tên lao tới, đồng thời hung hăng nhảy lên xe ngựa, dùng sức bắt lấy cánh tay của Bạch Tiểu Thố. Nàng còn chưa kịp kêu lên vì sợ hãi Vũ Văn Địch ôm lấy eo của nàng, vận khí tung người nhảy lên bức tường thành cao ngất.

      Bạch Tiểu Thố sợ hãi nhắm chặt hai mắt lại, sợ mình mà mở mắt ra, nhìn thấy bản thân cách mặt đất rất xa ngất mất .

      Người cổ đại thích dùng khinh công bay tới bay lui, nhưng đừng mang nàng cùng bay như vậy chứ! Trái tim yếu ớt của nàng chịu nổi nhiều kích thích như thế đâu!

      Vũ Văn Địch đạp lên tường thành kiên cố mà phi người bay lên, đồng thời thanh kiếm Liễu Diệp trong tay cũng xoay tròn rất nhanh để ngăn cản những mũi tên được bắn ra càng ngày càng nhiều.

      Chỉ trong chốc lát, Vũ Văn Địch thuận lợi đưa Bạch Tiểu Thố vì quá hoảng sợ♧dđ♧lqđ♧ mà thở gâp đứng cổng thành mà hề tổn thương gì. rống giận với đám binh sĩ vừa mới bắn tên vào bọn họ, "Các ngươi to gan, ngay cả thái tử điện hạ đương triều cũng dám bắn tên! Mau bẩm báo với Cửu vương thúc của dđ♧l♧qđbản thái tử, bản thái tử mang theo Bạch Tiểu Thố tới tìm thúc ấy!"

      "Chỉ sợ các ngươi là gian tế của nước láng giềng! Đường đường thái tử Phượng Dực quốc, mà sao lại nửa đêm canh ba mình tới chỗ này? Các huynh đệ đừng nghe tiểu tử này tà thuyết mê hoặc người khác, cùng tiến lên, giết sau đó bẩm báo cho Vương gia cũng chưa muộn!" Thế nhưng đám binh lính kia lại tin Vũ Văn Địch là thái tử điện hạ, còn coi là gian tế. Quan quân cầm đầu ra lệnh, những binh lính khác lần nữa xuất ra công kích mãnh liệt nhất với Vũ Văn Địch.

      "Cháu thái tử, đừng đả thương bọn họ, cháu làm họ bị thương làm sao bọn họ giết địch được nữa!" Lúc sau, khi Vũ Văn Địch giao chiến với binh lính, giọng hốt hoảng của Bạch Tiểu Thố lúc có lúc vang lên, khiến Vũ Văn Địch cực kỳ phiền não. dứt khoát dùng cước đá văng những tên bao vây mình ra, nhưng vẫn mực hề rút kiếm đả thương bọn .

      cổng thành xảy ra tình huống kịch liệt như thế, tất nhiên có người tinh mắt vào bẩm báo cho Vũ Văn Tinh.

      Vũ Văn Tinh nghe xong, trầm mặc khác thường mang theo Mạc Thanh lên cổng thành tra xét.

      Sao tiểu tử Vũ Văn Địch kia chạy đến đây? Chẳng lẽ hoàng huynh phái tới nhắn nhủ ý chỉ gì à?

      Chờ Vũ Văn Tinh chạy tới cổng thành, cảnh tượng đập vào mắt là cảnh đám lính canh hỗn độn, kêu rên, mà Vũ Văn Địch đứng ở đó cầm kiếm uy phong lẫm liệt, gương mặt nghiêm nghị, đầy sát khí.

      Quả nhiên là tên tiểu tử thối này!

      Vũ Văn Tinh thầm nghĩ ngợi, nhấc chân bước về phía Vũ Văn Địch.

      "Vũ Văn Địch, cháu có việc gì nên chạy tới đây quấy rối à, mau trở về !" Sau đó Vũ Văn Tinh♡dđ♡lqđ♡ đứng lại, khách khí giận dữ mắng Vũ Văn Địch, "Nơi này phải là nơi mà cháu có thể chơi đùa!"

      "Cửu vương thúc, bản thái tử phải tới đây để quấy rối!" Vũ Văn Địch phục dđ♡l♡qđnhững gì Vũ Văn Tinh . cãi lại: " Bản thái tử tới là để ra sức vì nước, phải tới đẻ quấy nhiễu! Cửu vương thúc có thể ra trận giết địch, vì sao bản thái tử lại thể chứ?"

      Cửu vương thúc luôn coi như đứa trẻ. phục!

      Bạch Tiểu Thố núp ở bên quan tâm mâu thuẫn giữa hai thúc cháu bọn họ, chỉ nhìn thấy Vũ Văn Tinh mặc áo giáp màu bạc, bộ dáng rất uy phong, bỗng nhiên cảm thấy mình rất nhớ tên biến Vương gia thái này. Nàng hai lời, lập tức chạy như bay đến trước mặt Vũ Văn Tinh, dùng hai cánh tay mảnh khảnh ôm chặt.

      "Vương gia phu quân, ta nhớ chàng lắm!" Bạch Tiểu Thố là người biết che giấu tâm tình của mình, trong lòng nghĩ gì, liền trực tiếp ra những ý niệm đó, lại quên mất rằng, bên cạnh hai người họ còn có rất nhiều đôi mắt tò mò nhìn chằm chằm.

      Sau khi tất cả các giác quan đều nhận biết tồn tại của Bạch Tiểu Thố, Vũ Văn Tinh trăm triệu lần cũng ngờ tới nàng xuất ở đây, tiểu nữ nhân ngày đêm mong nhớ đứng trước mặt , còn ở trước mặt nhiều binh lính như vậy, ôm chặt lấy , nhớ . . . . . .

      Gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Tinh có chút hồng, cũng may mà trời tối, có ai nhìn thấy khác thường của .

      "Bạch Tiểu Thố, chết tiệt, nàng chạy tới đây làm cái gì? Vì sao ngoan ngoãn đợi trong hoàng cung!" Gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Tinh vẫn bình tĩnh trước nhiều con mắt tò mò, nhìn soi mói. khách khí lớn tiếng chất vấn Bạch Tiểu Thố, nhưng vẫn thủy chung chịu đẩy nàng ra.

      Con thỏ ngu xuẩn đáng chết này, làm mất hết mặt mũi Vương gia của trước mặt nhiều người như vậy. đáng hận!

      Vũ Văn Tinh mắng mắng, nhưng trong lòng biết là vui mừng đến cỡ nào.

      Mấy ngày nay nhớ nhung, rốt cuộc sau khi nhìn thấy người có thể thưởng thức tâm nguyện rồi. Được chính người con mà mình thích ôm chặt như vậy, cũng là loại hạnh phúc.

      "Vương gia phu quân, chàng đúng là hiểu phong tình!" Bạch Tiểu Thố rất bất mãn với việc Vũ Văn Tinh dùng ‘lời mắng mỏ’ để đón tiếp nàng, vì vậy càng ăn vạ, ôm ngang thân thể chặt hơn, khuôn mặt xinh thanh tú ngừng dụi dụi lên khối chiến giáp màu bạc lạnh lẽo. Nàng, chu cái miệng nhắn, bất mãn oán giận , "Người ta vất vả lắm mới giữ được cái mạng chạy tới đây tìm chàng, mà chàng lại dùng loại thái độ này với ta. . . . . . Hu hu, Vương gia phu quân, chàng làm ta quá thất vọng!"

      Nàng phải trải qua trăm đắng ngàn cay mới chạy được đến đây tìm , nhưng dường như hoan nghênh nàng chút nào. khiến cho người ta đau lòng mà!

      "Vương gia, vương phi, nơi này gió đêm rất lớn, hai người có lời gì muốn có thể nhân lúc có người hãy !" Mạc Thanh nhìn thấy Bạch Tiểu Thố ôm Vũ Văn Tinh cười thầm trong lòng, nhưng lại thể nhắc nhở bọn họ. Bọn họ muốn liếc mắt đưa tình cũng nên chọn cái nơi nào đó an tĩnh, nơi này có rất nhiều người nhìn, bọn họ (ý chỉ những người nhìn) cũng xấu hổ.

      Vũ Văn Tinh được Mạc Thanh nhắc nhở, mới nhớ ra bọn họ vẫn còn đứng cổng thành, có rất nhiều người nhìn họ, cho nên lúc này gương mặt tuấn tú ngượng ngùng đỏ đến mang tai, có chút thô lỗ bắt lấy cánh tay của Bạch Tiểu Thố, vội vàng lôi kéo nàng chạy xuống cổng thành.

      "Mạc Thanh, Vũ Văn Địch giao cho ngươi, nếu như ngươi để cho gây ra tai họa gì, Bổn vương bắt ngươi hỏi tội!" Trước khi Vũ Văn Tinh rời còn quên giao đứa cháu thái tử phiền toái của mình cho Mạc Thanh trông nom.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 72.2: Bị hóc xương cá
      Edit: -BG-


      "Dạ, Mạc Thanh xin lĩnh mệnh!" Mạc Thanh mỉm cười nhìn Vũ Văn Tinh và Bạch Tiểu Thố cùng biến mất trước mắt đám binh lính. còn rất thích ý nhận lấy củ khoai lang phỏng tay Vũ Văn Địch này.

      "Thái tử điện hạ, ngài đường xóc nảy tròng trành, chắc hẳn cũng mệt mỏi rồi. Mời ngài theo ta, ta lập tức sai người an bài gian phòng, để ngài rửa mặt tắm rửa."

      "Hừ!" Mặc dù Vũ Văn Địch bất mãn với hành động thấy Bạch Tiểu Thố liền bỏ mặc của Cửu vương thúc, nhưng lại có can đảm cãi lời Vũ Văn Tinh, vì vậy liền bày ra dáng vẻ tự cao tự đại của thái tử, theo Mạc Thanh rời .

      Vũ Văn Tinh kéo Bạch Tiểu Thố đến gian phòng mình ở. thở hổn hển tức giận trợn trừng mắt nhìn gương mặt vô tội của nàng, phẫn nộ , "Lời nàng vừa có ý gì hả thỏ ngu xuẩn?"

      Cái gì mà ‘ vất vả mới có thể bảo vệ được cái mạng này chạy tới đây tìm ’, chẳng lẽ trong cung có người nào đó muốn làm hại nàng, ngay cả hoàng huynh cũng bảo vệ được nàng sao?

      "Vương gia phu quân, chàng lại hung dữ với ta rồi!" Bạch Tiểu Thố ủy khuất nhấp nháy đôi mắt to mấy cái. Nàng chu cái miệng nhắn, oán giận , " cho chàng biết, ta và cháu thái tử lén lút trốn khỏi hoàng cung. Mà đúng vào buổi tối ngày hôm đó, Ngô phi ghê gớm kia lại dám gạt ta đến hồ nhân tạo ở nơi nào đó trong Ngự Hoa Viên để xem kỳ cảnh cá chép Thổ Châu gì gì đấy, thực tế nàng ta muốn mượn cơ hội này đẩy ta xuống hồ, muốn ta chết đuối. Vốn ta cũng cho rằng mình mất mạng, nhưng đúng lúc này cháu thái tử lại qua nên cứu ta lên, ta liền mượn cơ hội kích dẫn ta rời khỏi hoàng cung, bởi vì ta biết, nếu ta tiếp tục ở lại trong hoàng cung - cái nơi ăn thịt người đó, sớm muộn gì mạng của ta cũng kết thúc thôi!"

      Bạch Tiểu Thố cách rất nhàng đắc ý nhưng Vũ Văn Tinh càng nghe lại càng kinh hãi.

      biết người gọi là Ngô phi kia, những ngày gần đây nàng ta được hoàng huynh rất ☺dđ☺lqđ☺cưng chiều. Nhưng cũng chỉ là nữ nhân có đầu óc, nếu có người đứng sau lưng xui khiến nàng ta làm như thế nào nàng ta cũng có can đảm làm ra chuyện như vậy!

      "Vậy vì sao nàng cho hoàng huynh biết, để huynh ấy chủ trì công đạo thay nàng?" Vũ Văn Tinh chưa hết tức giận, hai tay dùng sức nắm lấy bả vai Bạch Tiểu Thố, trầm giọng chất vấn, trong đôi mắt phượng như ngọc đen khó giấu được vẻ buồn rầu lo lắng.

      may là nàng còn sống, may quá!

      "Ta muốn chạy tố cáo với Hiên, ngộ nhỡ sau khi ta xong Ngô phi kia lại chối cãi ta cũng hết cách với nàng ta, bởi vì trong tay ta có chứng cớ chứng minh nàng ta muốn giết ta. Còn nữa, ta thích Hiên sử dụng dáng vẻ Hoàng đế ép ta làm những chuyện ta muốn làm, hơn nữa ta rất nghe của Vương gia phu quân chàng, để cho Hiên chiếm tiện nghi của ta, cũng ngủ cùng với . Chàng xem ta ngoan như vậy, chàng đừng mắng ta nữa có được ? Ta rất nhớ chàng, Vương gia phu quân!" Bạch Tiểu Thố quan tâm đến sắc mặt khó coi của Vũ Văn Tinh, chỉ quấn lấy làm nũng, trong đôi mắt to trong sáng phản chiều gương mặt tuấn lãng của Vũ Văn Tinh rất ràng.

      Nàng nhớ tên Vương gia biến thái này, phải láo, phải lừa gạt người, rất nhớ rất nhớ .

      "Bạch Tiểu Thố, nàng. . .con thỏ ngu xuẩn này!" Vũ Văn Tinh nhìn chằm chằm Bạch Tiểu Thố 《dđ》《lqđ》cười ngọt ngào với , mắng được, mà đánh cũng xong, cuối cùng đành ôm nàng mạnh, để che giấu rung động ở sâu trong nội tâm.

      Bạch Tiểu Thố, Bổn vương nên làm gì với nàng bây giờ? Nàng luôn tới làm nhiễu loạn tâm tư Bổn vương, khiến Bổn vương thường mất lý trí cần có, khiến Bổn vương càng ngày càng trở nên giống Bổn vương chút nào!

      "Vương gia phu quân. . . . . ." Bạch Tiểu Thố bị Vũ văn Tinh ôm trong ngực quá chặt nên giãy dụa khó chịu, "Chàng ôm quá chặt, ta khó chịu. . . . . ."

      Trước giờ tên Vương gia biến thái này vẫn luôn hỉ nộ vô thường, giờ phút này tuy biểu của rất kém cỏi, nhưng nàng vẫn có thể miễn cưỡng chấp nhận.

      chủ động ôm nàng, vậy chứng tỏ trách cứ nàng nữa phải ? Có lẽ còn có chút thích nàng!

      Bạch Tiểu Thố nghĩ đến đây cảm giác còn khó chịu nữa, khối chiến giáp bằng bạc cũng làm cho khuôn mặt nhắn của nàng đau đớn như trước.

      Vũ Văn Tinh nghe vậy, lập tức giảm lực đạo của mình, đổi thành ôm Bạch Tiểu Thố rất nhàng, gương mặt tuấn tú tinh tế lạnh lẽo vuốt ve khuôn mặt nhắn trơn mềm của Bạch Tiểu Thố. Giờ phút này vô cùng dịu dàng.

      Coi như con thỏ ngu xuẩn này có nghe theo lời , vậy so đo chuyện nàng tự mình chạy đến đây tìm nữa.

      Bạch Tiểu Thố biết điều đứng im để Vũ Văn Tinh ôm. Mấy ngày liên tiếp lo lắng vào giờ khắc này trở thành hư . Mệt mỏi dần dần chiếm cứ thân thể Bạch Tiểu Thố, cuối cùng, nàng ngã vào lòng Vũ văn Tinh ngủ lúc nào mà hay biết gì.

      "Bạch Tiểu Thố, Bạch Tiểu Thố. . . . . ." Vũ Văn Tinh khẽ đẩy người trong ngực. Khi phát nàng dựa vào ngực mình mà ngủ say bất đắc dĩ cười tiếng, rồi nhanh chóng bồng Bạch Tiểu Thố ngủ như chết lên, về phía giường của . Sau khi đặt nàng xuống, còn tự mình cởi giày và vớ giúp nàng, đắp chăn cẩn thận để nàng ngủ được thoải mái hơn.

      Mắt phượng như ngọc đen của Vũ Văn Tinh đặc biệt dịu dàng chăm chú nhìn dung nhan ngủ đến ngọt ngào của Bạch Tiểu Thố. kìm chế được đưa ngón tay thon dài của mình ra, nhàng vuốt ve khuôn mặt xinh khiến mình động lòng thôi, khóe miệng là nụ cười đầy chói mắt.

      Con thỏ ngu xuẩn này rời khỏi hoàng cung còn cố ý lôi kéo tiểu tử Vũ Văn Địch kia ngàn dặm xa xôi chạy đến đây tìm , vậy chứng tỏ trong lòng nàng có phải ?

      "Vương gia phu quân, đừng , ngủ cùng với ta!" Bạch Tiểu Thố mơ màng câu như vậy, nhất thời khiến dịu dàng trong mắt Vũ Văn Tinh trở nên thâm thúy.

      "Bạch Tiểu Thố, lần này Bổn vương làm theo ý nàng!" Vũ Văn Tinh do dự chút nhưng cuối cùng vẫn cởi áo giáp màu bạc nặng nề xuống, sau đó tiếp tục cởi giầy lên giường, mặc nguyên quần áo chui vào trong chăn, ôm Bạch Tiểu Thố chặt vào trong ngực mình.

      đêm này, Vũ Văn Tinh vẫn thể nào nhắm mắt ngủ yên như cũ, nhưng nhìn khuôn mặt nhắn của Bạch Tiểu Thố ngủ say thở đều đặn, lại cảm nhận được thỏa mãn mà trước nay chưa có.

      Ngày thứ hai khi Bạch Tiểu Thố tỉnh lại, Vũ Văn Tinh có ở đây nữa, chỗ bên cạnh nàng trống rỗng, chỉ lưu lại hơi thở lạnh lẽo của Vương gia, khiến Bạch Tiểu Thố giật mình, dường như đêm qua mình giấc mộng rất đẹp.

      Tối hôm qua hình như Vương gia phu quân ngủ ở bên người nàng, nhưng sáng sớm lúc tỉnh dậy, tại sao lại ở đây? Chẳng lẽ nàng nằm mơ sao?

      Bạch Tiểu Thố miễn cưỡng duỗi lưng cái, nhảy xuống giường hẹp, mang giày vào rồi chạy ra ngoài.

      Bụng nàng rất đói. Nàng muốn tìm ít đồ ăn lấp đầy bụng của mình trước , sau đó muốn làm gì tiếp làm!

      Bạch Tiểu Thố vừa mới mở cửa phòng ra, thấy Mạc Thanh tươi cười bưng chậu nước đứng ở phía trước. thấy nàng ra ngoài, liền hiền hòa mở miệng , "Vương phi, đây là Vương gia ra lệnh cho ta chuẩn bị nước rửa mặt đưa đến đây cho người, chờ người rửa mặt xong, ta lập tức sai người mang đồ ăn sáng vào trong phòng để vương phi dùng!"

      ra Vũ Văn Tinh vốn phân phó Mạc Thanh làm như thế, tất cả đều là do Mạc Thanh tự chủ trương, công lao lại dành hết cho Vũ Văn Tinh.

      Bạch Tiểu Thố vừa nghe thấy thế thầm nghĩ Vũ Văn Tinh trở nên biết quan tâm cho nên tự nhiên trong bụng vui mừng khác thường.

      "Mạc Thanh, bưng nước vào !" Bạch Tiểu Thố nhường lối, để Mạc Thanh vào phòng, còn làm bộ như rất để ý hỏi Mạc Thanh, " Vương gia nhà các ngươi đâu rồi?"

      "Vương phi, Vương gia cùng vài vị Tướng quân thương nghị quân , sợ rằng phải tới lúc ăn trưa người mới gặp được ngài ấy. Chẳng lẽ vương phi muốn gặp Vương gia ngay bây giờ, ngay cả nửa khắc cũng chờ được sao?" Mạc Thanh trêu ghẹo Bạch Tiểu Thố, ý cười trong con ngươi của càng sâu hơn khi nhìn thấy khuôn mặt nhắn của nàng vì lời mà đỏ bừng lên.

      Xem ra vương phi thích Vương gia nhà vừa dịu dàng vừa biết săn sóc rồi. thế nào chăng nữa chuyện này đều có phần công lao của .

      "Mạc Thanh, ngươi đừng bậy, ta nào muốn gặp chàng, ta chỉ muốn . . . . . Chỉ là thuận miệng hỏi chút mà thôi!" Bạch Tiểu Thố mạnh miệng, chết cũng thừa nhận là mình rất muốn gặp Vũ Văn Tinh trước mặt Mạc Thanh. Nhưng dưới ánh mắt càng ngày càng trêu tức của Mạc Thanh, nàng càng cảm thấy bản thân lời giấu đầu hở đuôi, hơn nữa còn là ‘càng chùi càng đen’, cuối cùng, nàng dứt khoát ngậm miệng lại, cái gì cũng nữa, lúng túng vắt khô chiếc khăn trong tay, sau đó lại dùng nó che khuôn mặt đỏ bừng của mình lại, xấu hổ dám gặp người.

      "Vương phi, Mạc Thanh chuẩn bị đồ ăn sáng cho người!" Sao mà Mạc Thanh lại hiểu ngượng ngùng của nữ nhi ở Bạch Tiểu Thố được, cho nên cũng chọc ghẹo nàng nữa mà lui ra, vội vàng chuẩn bị đồ ăn sáng.

      "Đồ Mạc Thanh ghê gớm, sao lại trêu đùa ta chứ!" Bạch Tiểu Thố chờ sau khi Mạc Thanh rời , lau qua hai cái lên mặt, rồi tức giận ném khăn vào trong chậu nước, khuôn mặt vẫn đỏ bừng như cũ, những bớt chút nào mà ngược lại càng đỏ hơn.

      Ai muốn gặp Vương gia biến thái nhà bọn họ hồi nào? Thứ nàng muốn thấy nhất chính là bữa ăn sáng đầy mỹ vị, chứ phải là Vương gia biến thái lạnh lùng nuốt nổi nhà bọn họ!

      Tất nhiên, khi đồ ăn sángđược bưng lên, Mạc Thanh rất thức thời gì cả, chỉ cười cười với Bạch Tiểu Thố, sao đó liền lui xuống.

      Nhưng nụ cười này của Mạc Thanh ở trong mắt Bạch Tiểu Thố lại bị nghi ngờ thành cười nhạo nàng. Nàng cảm thấy tên Mạc Thanh này là người cực kỳ phúc hắc. Sau này nên ít trêu chọc tốt hơn.

      Bạch Tiểu Thố ăn sáng xong liền xuất môn, dạo vòng trong thành, thỉnh thoảng hỏi vài người chút về tình hình chiến tại ra sao, nhưng sau khi biết mọi chuyện nàng có chút buồn buồn vui.

      ra đúng là Vương gia biến thái gặp phải phiền toái: lương thảo đủ. Nàng có nên giúp đây?

      Chuyện này vẫn nên trở về thương lượng với chút rồi hãy . Nếu như mình tự tiện quyết định, đến lúc đó tên Vương gia biến thái kia mắng nàng xối xả cho coi.

      Lúc ăn trưa, như ước nguyện Bạch Tiểu Thố gặp được Vũ Văn Tinh, còn có mấy vị Tướng quân đứng bên cạnh , tương phản như vậy càng tôn lên dáng vẻ tuấn tiêu sái của Vũ Văn Tinh, càng thể ràng là ‘hạc đứng trong bầy gà’,.

      Mấy vị Tướng quân trải qua chuyện tình tối hôm qua, cũng biết Bạch Tiểu Thố là vương phi của Vũ Văn Tinh, mà hôm nay vương phi lại đến tìm Vương gia, mấy người bọn họ còn ở lại chẳng phải là khiến người chê cười sao.

      Lúc này, mấy vị Tướng quân trao đổi ánh mắt với nhau, rất ăn ý đồng thời chắp tay , " Vương gia, chúng mạt tướng còn có chút quân vụ phải xử lý, xin lui xuống trước!"

      Họ xong cũng đợi Vũ Văn Tinh đồng ý, tự động nhanh chóng lui xuống.

      Lúc mấy vị Tướng quân qua người Bạch Tiểu Thố, để lộ ra ý cười mập mờ . Điều này khiến Bạch Tiểu Thố hiểu ra sao, hiểu hôm nay tại sao có nhiều người nhìn nàng cười như vậy.

      "Vương gia phu quân, chàng ăn cơm trưa chưa?" Bạch Tiểu Thố tạm thời để ánh mắt kỳ quái nhìn nàng của mấy vị Tướng quân qua bên, nhảy nhót chạy tới ôm cánh tay Vũ Văn Tinh rất thân mật, cười ngọt ngào hỏi.

      "Bổn vương nghe Mạc Thanh , nàng ra ngoài, lại chạy gây họa phải ?" Vũ Văn Tinh lạnh lùng nhìn cánh tay được Bạch Tiểu Thố ôm, trong lòng vui mừng, nhưng mặt vẫn lạnh nhạt như cũ.

      "Người ta chỉ vòng quanh thành thôi, nào có ra ngoài gây họa gì đâu! Vương gia phu quân, trong mắt chàng, ta chính là người trời sinh cái là thích ra ngoài gây họa sao?" Bạch Tiểu Thố có chút tức giận, cố ý hất cánh tay Vũ Văn Tinh ra, giận dỗi chạy đến bên oán trách, "Vương gia thối, ta muốn thích chàng nữa!"

      đáng ghét như vậy, nàng cũng muốn giúp giải quyết vấn đề khó khăn nữa!

      "Bạch Tiểu Thố, nàng cái gì?" Bạch Tiểu Thố rất , vì vậy Vũ Văn Tinh cũng nghe nàng cái gì. cho là Bạch Tiểu Thố mắng chửi mình, nên lúc này gương mặt tuấn tú trầm xuống, vui mở miệng , "Tới đây, ràng cho Bổn vương, có phải vừa rồi nàng mới mắng Bổn vương hay , hả?"

      Con thỏ ngu xuẩn này, cho nàng ba phần màu mà đòi mở cả xưởng nhuộm à!

      "Ta có hứng thú mắng chàng!" Bạch Tiểu Thố cao ngạo nâng khuôn mặt nhắn căng thẳng lên, cam lòng bĩu môi , "Người ta ra ngoài làm chính đó. Ta biết quân ta đủ lương thảo, nước láng giềng lại nhiều có rất nhiều nhân mã, Vương gia phu quân chàng muốn đánh thắng trận này rất khó khăn. Ta vốn muốn giúp chàng, nhưng chàng lại mắng ta. Bây giờ ta muốn giúp chàng nữa! Hừ! Để chàng bại trận cho biết!"

      Nàng cũng có sĩ diện chứ! suốt ngày mắng nàng, cho nàng chút thể diện nào, nàng có thể tức giận ư?

      Vũ Văn Tinh nghe xong, trong đôi mắt phượng đen như ngọc thoáng qua tia phức tạp, sau đó than khổ tiếng, đến trước mặt Bạch Tiểu Thố, kéo cánh tay của nàng để cho nàng chạy trốn. trầm giọng mở miệng , "Chuyện đánh giặc nàng cần quan tâm nhiều, nàng chỉ cần ngoan ngoãn đợi cho Bổn vương, đừng gây họa rồi bắt Bổn vương dọn dẹp thay nàng là được!"

      bận rộn quân vụ, có thời gian xử lý mấy việc linh tinh của nàng.

      "Nhưng ta có biện pháp giúp chàng mà, tại sao chàng nghe thử ý kiến của ta chút chứ?" Bạch Tiểu Thố vẫn phục. ràng lời Vũ Văn Tinh là xem thường nữ nhân, tin nàng có biện pháp giải quyết vấn đề khó khăn giúp .
      Last edited by a moderator: 8/3/15

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 72.3: Bị hóc xương cá
      Edit: -BG-


      "Chỉ bằng Bạch Tiểu Thố nàng có thể nghĩ ra được biện pháp gì để giải quyết chuyện lương thảo chứ?" Vũ Văn Tinh cười khinh thường tiếng, "Đừng thêm gì nữa. Ngoan ngoãn cùng ăn trưa với Bổn vương. Ăn xong rồi ngoan ngoãn trở về phòng ngủ, Bổn vương còn rất nhiều chuyện cần xử lý!"

      Bạch Tiểu Thố còn muốn thêm gì đó, nhưng dưới ánh mắt cương quyết của Vũ Văn Tinh chỉ đành lựa chọn ngoan ngoãn ngậm miệng lại, sau đó bị vị Vương gia nào đó lôi kéo ăn cơm trưa.

      Nếu như tin nàng, vậy nàng tự mình làm chuyện này, chờ đến lúc lấy được lương thảo rồi, thử xem còn dám xem thường nàng !

      Bạch Tiểu Thố nghĩ tới đây, sờ sờ tấm lệnh bài giấu trong ngực, khóe miệng khỏi nhếch lên.

      Chuyện này ấy mà, phải kéo cả cháu thái tử cùng làm mới được, chứ chỉ nàng nhất định thể chấn áp nổi những tên cường đạo kia.

      "Ai nha, sao Tiểu Thố nhi lại chạy đến đây? Có phải là do quá nhớ vi sư, cho nên cố ý chạy tới đây thăm vi sư phải ?" Phi Hoa Ngọc mà mấy ngày nay thấy đâu tại ngồi bàn cơm ăn mấy thứ linh tinh. Khi thấy Vũ Văn Tinh lôi kéo Bạch Tiểu Thố vào, lập tức bỏ đôi đũa trong tay ra, tựa như con bướm hoa bổ nhào vào người Bạch Tiểu Thố.

      Chỉ tiếc chạm được tới Bạch Tiểu Thố vì bị Vũ Văn Tinh trước bước, ngăn cản ngay trước mặt.

      "Phi Hoa Ngọc, mấy ngày hôm nay ngươi đâu?" Vũ Văn Tinh dùng sức đẩy Phi Hoa Ngọc ra, sau đó kéo Bạch Tiểu Thố ngồi xuống, giọng điệu vô cùng tốt hỏi.

      Giờ phút này hận được đạp cho cái tên Phi Hoa Ngọc đáng ghét kia cước, để ít xuất tranh giành Bạch Tiểu Thố với !

      "Vương gia, ngài hoài nghi mấy ngày hôm nay ta mất tích là trộm cắp, hay là hoài nghi ta là gian tế của nước láng giềng sang? " Tất nhiên Phi Hoa Ngọc cũng khách khí, phản bác cách châm biếm đối với chất vấn của Vũ Văn Tinh, trong mắt ánh lên tia lạnh nhạt, " ra ta rất muốn làm gian tế, bán quân tình của nước ta, như vậy ta khoản tiền lớn. Chỉ tiếc ta hiểu biết về quân , muốn làm gian tế cũng làm được, là rất đáng tiếc!"

      ra ngoài chỉ là giải sầu mà thôi, làm chuyện gì xấu cả. có thể thề với trời.

      "Bổn vương tin rằng ngươi có lá gan này!" Vũ Văn Tinh để ý hừ tiếng, cũng thèm nhìn Phi Hoa Ngọc, mà quay sang gắp thức ăn cho Bạch Tiểu Thố, dịu dàng bảo nàng ‘mau ăn ’.

      Nếu cái tên Phi Hoa Ngọc chướng mắt này có thể mau chóng biến mất tốt biết bao!

      Bạch Tiểu Thố nhìn nhìn sư phụ của chính mình, sau đó lại nhìn nhìn Vương gia phu quân, cuối cùng chỉ có thể cười khan tiếng. Nàng , "Sư phụ, ăn cơm! Vương gia phu quân, ăn cơm!"

      Tại sao nàng phải đồng thời đối mặt với hai con người khó trị như vậy chứ! Cứu mạng!

      "Tiểu Thố nhi, gắp thức ăn cho vi sư . Đồ đệ chăm sóc sư phụ là đạo lý hiển nhiên mà!" Nhưng Phi Hoa Ngọc lại chịu an phận mà dùng cơm. đặt mông ngồi xuống bên cạnh Bạch Tiểu Thố, buồn bã .

      "Người cũng có tay mà. Người tự gắp !" Bạch Tiểu Thố cũng muốn bởi vì mình gắp thức ăn cho sư phụ, mà khiến cho Vũ Văn Tinh vui. khi cán cân trong lòng nàng còn thăng bằng là hai người kia lại tranh cãi yên. Nếu như vậy, mình bị kẹp ở giữa bọn họ càng khó sống hơn, hic!

      Sư phụ thối nàng chọc được, Vương gia biến thái, nàng càng thể chọc vào!

      Bản thân nàng chính là loại bi kịch!

      "Tiểu Thố nhi, con có phu quân rồi, con thương vi sư nữa, vi sư rất đau lòng, rất muốn khóc. . . . . ." Bạch Tiểu Thố ác miệng với Phi Hoa Ngọc khiến càng cảm thấy vô cùng uất ức. nâng tay lên, dùng ống tay áo to rộng che hai mắt của mình lại, làm bộ như sắp khóc.

      Kỳ trong mắt có giọt nước mắt nào đâu, chỉ là giả vờ giả vịt, để cho Bạch Tiểu Thố nhìn đành lòng mà thôi.

      "Sư phụ, người đừng khóc!" Bạch Tiểu Thố cho rằng bộ dạng giả khóc của Phi Hoa Ngọc là , nên vội nghiêng người vỗ vỗ vai nhằm an ủi, "NGười là nam nhân, sao có thể khóc là khóc ngay được, có có khí khái nam tử gì cả. Nếu như tương lai người cưới sư nương về, động chút là khóc trước mặt sư nương, như vậy sư nương những thường xuyên bắt nạt người mà còn có thể ghét bỏ người nữa. Sư phụ thối ngoan nào, đừng khóc nữa! phải chỉ muốn con gắp thức ăn thôi sao? Vậy con gắp cho người là được!"

      Haizz, có sư phụ phiền phức kiểu này, đầu nàng to ra mất. Mặc dù phần lớn là diễn trò cho nàng xem, nhưng nàng vẫn thể bỏ mặc được.

      cho cùng, dù sao cũng là sư phụ của nàng, nàng thể ‘khi sư diệt tổ’ được, đúng ?

      "Ừm, vi sư khóc nữa, chỉ cần Tiểu Thố nhi hiểu được khổ tâm của vi sư mỗi ngày vi sư đều có thể tươi cười vui vẻ." Phi Hoa Ngọc thấy Bạch Tiểu Thố liên tục gắp vài món ăn bỏ đầy vào trong bát mình, liền nhàng lau những giọt nước mắt vốn có ở hốc mắt, đắc ý tươi cười rạng rỡ.

      Vũ Văn Tinh ngươi xem , Tiểu Thố nhi vẫn rất quan tâm đến người làm sư phụ là ta đây!

      Phi Hoa Ngọc liếc mắt khiêu khích, vừa đúng lúc bị Vũ Văn Tinh bắt gặp.

      "Bạch Tiểu Thố, Bổn vương muốn ăn cá chép kho tàu, nàng mau gắp miếng cho Bổn vương!" Nguyên cả gương mặt tuấn tú của Vũ Văn Tinh đều biến thành đen, mắt phượng như ngọc đen híp lại, nghiến răng nghiến lợi hừ lạnh với Bạch Tiểu Thố.

      Ngươi được lắm Phi Hoa Ngọc! Ngươi vừa trở lại là muốn đối nghịch với bổn vương có phải hay !

      "Hả?" Bạch Tiểu Thố kinh ngạc quay đầu lại, trong khoảng thời gian ngắn hiểu chuyện gì xảy ra.

      Gì vậy? Sao Vương gia phu quân cũng muốn nàng gắp thức ăn cho là sao?

      "Bạch Tiểu Thố, nhanh lên chút!" Vũ Văn Tinh thấy Bạch Tiểu Thố vẫn ngây người tại chỗ, chiếc đũa chậm chạp nhúc nhích liền nổi giận. quát lớn, "Chỉ gắp thức ăn cho Phi Hoa Ngọc mà gắp thức ăn cho Bổn vương sao?"

      Con thỏ ngu xuẩn này khiến tức chết mất! Chẳng lẽ trong mắt của nàng chỉ nhìn thấy Phi Hoa Ngọc, mà nhìn thấy được giờ phút này vô cùng tức giận à?

      " Vương gia phu quân, phải!" Bạch Tiểu Thố thấy Vũ Văn Tinh tức giận nào dám ngây người nữa, lúc này liền gắp miếng thịt cá vào trong bát của Vũ Văn Tinh, còn tươi cười với , "Vương gia phu quân, mau ăn , con cá này ngon lắm!"

      Ngoài miệng Bạch Tiểu Thố như vậy, nhưng trong lòng thầm kêu khổ.

      Đây là chuyện gì thế? Hai người bọn họ quá khó giải quyết! Có thể tha cho nàng lần được ? Nàng còn chưa được ăn cơm đây này!

      Sao cuộc sống của Bạch Tiểu Thố nàng cứ phải bi thương như vậy chứ?

      "Hừ!" Vũ Văn Tinh coi như hài lòng với biểu của Bạch Tiểu Thố. Sau khi vui ‘hừ’ tiếng, lập tức bỏ miếng cá vào miệng, nuốt xuống. Ối!. . . . . . may cho Vũ Văn Tinh, miếng thịt cá kia vẫn còn có xương. Nó mắc kẹt trong cổ họng, nhất thời khiến phun ra hay nuốt vào đều thể. Gương mặt tuấn tú trầm trở nên sung huyết đỏ bừng.

      Đáng chết, quá vội vàng! Đáng ghét, để cho Phi Hoa Ngọc xem như trò cười rồi!

      Tất nhiên là Phi Hoa Ngọc rất vui sướng khi có người gặp họa. hả hê liếc nhìn ‘trò cười’ Vũ Văn Tinh, khóe miệng thoáng cười hết sức ác ý.

      Vũ Văn Tinh ơi Vũ Văn Tinh, đây là ngươi tự làm tự chịu, có thể trách ai!

      "Vương gia phu quân, chàng có sao , có muốnta lấy dấm cho chàng uống ?" Bạch Tiểu Thố nhìn bộ dạng khổ sở khác thường của Vũ Văn Tinh, tim liền muốn vọt lên tới cổ họng. Nàng thầm mắng mình tại sao chọn miếng cá nào có xương rồi mới gắp bỏ vào bát cho .

      Bạch Tiểu Thố ơi Bạch Tiểu Thố, ngươi quả nhiên là đứa đại ngốc nghếch!

      " cần!" Giọng Vũ Văn Tinh khàn khàn cự tuyệt ý tốt của Bạch Tiểu Thố. đứng dậy, khom thân hình cao lớn xuống, ngậm chặt miệng lại chạy ra ngoài khạc nhổ.

      Tuyệt đối thể để cho Phi Hoa Ngọc nhìn thấy tình trạng mất mặt của được!

      "Vương gia phu quân. . . . . ." Vũ Văn Tinh tiếng nào mà chạy ra ngoài khiến Bạch Tiểu Thố càng lo lắng hơn. Nàng vội để đũa xuống muốn ra xem
      Vũ Văn Tinh chút, xem rốt cục là như thế nào.
      "Tiểu Thố Nhi, con phải lo lắng cho , chẳng qua là cái xương cá nho thôi, võ công của giỏi như vậy, nó có thể làm khó sao?" Phi Hoa Ngọc kéo Bạch Tiểu Thố lại để cho nàng rời khỏi tầm mắt của mình. cười hì hì ấn bả vai của Bạch Tiểu Thố xuống khiến nàng ngồi lại vị trí cũ, sau đó cười toe toét gắp thức ăn đến cho nàng. "Tiểu Thố Nhi, nhìn xem vi sư thương con nhiều đến chừng nào! Những thứ này đều là những món con thích ăn, ăn nhiều chút!"
      Sao có thể để Tiểu Thố nhi quan tâm Vũ Văn Tinh được, tuyệt đối được!
      "Sư phụ thối, đây đều là lỗi của người!" Bạch Tiểu Thố càng nghĩ càng bất bình, tức giận trừng mắt nhìn Phi Hoa Ngọc. Nàng chu miệng : "Nếu phải do người làm ầm ỹ, nhất định muốn ta gắp thức ăn cho người chuyện này có thể xảy ra sao? lại đều là do sư phụ thối người tót!"
      "Tiểu Thố Nhi, lời này của con quá có lương tâm rồi đó! Sao đây lại là lỗi của vi sư chứ? Là tại Vương gia nuốt chửng cả miếng, có phải do vi sư buộc nuốt cả miếng cá có xương vào đâu." Phi Hoa Ngọc cảm thấy mình vô cùng oan ức. thể nghi ngờ lời Bạch Tiểu Thố lên án tội ác của , ràng hề bức ép Vũ Văn Tinh làm chuyện gì cả mà.
      "Sư phụ thối, thèm để ý tới người nữa, người ăn cơm mình , ta thăm Vương gia phu quân chút xem chàng thế nào rồi!" Phi Hoa Ngọc ra vẻ thê lương đáng thương khiến Bạch Tiểu Thố cực kỳ phiền não. Nàng còn đủ kiên nhẫn để nghi Phi Hoa Ngọc dông dài nữa, dùng sức hất cánh tay lôi kéo nàng kể khổ của sư phụ mình ra, phất cái đứng lên, chạy ra ngoài.
      Sư phụ thối tuổi chưa lớn lắm mà nhiều như vậy, đợi sau khi già rồi, biết như thế nào!
      "Tiểu Thố Nhi, con đừng ...." Phi Hoa Ngọc vẫn cam lòng, còn dùng giọng điệu vô cùng ai oán để gọi Bạch Tiểu Thố quay trở lại, nhưng Bạch Tiểu Thố chạy rất xa rồi, mặc cho Phi Hoa Ngọc có gọi ai oán như thế nào chăng nữa, nàng cũng quyết tâm thèm để ý tới người sư phụ cực kỳ đáng ghét này của mình nữa.
      "Ai, Tiểu Thố Nhi, sao con chịu hiểu cho dụng tâm lương khỏ * của vi sư thế?" Sau khi Phi Hoa Ngọc nhận ra mình thể gọi Bạch Tiểu Thố quay lại được liền ngồi ghế mà than thở, nhưng trong con ngươi dài hép phải chỉ có chuyện mới vừa ròi, mà còn có đắc ý và ngoan vô tận. (*muốn tốt cho người khác mà người khác biết)
      Tiểu Thố nhi, nếu như con thích Vũ Văn Tinh, về sau con trải qua cuộc sống đầy khổ sở. Vi sư muốn giúp con, chứ phải hại con, vì sao con lại khongo nghe theo lời khuyên của vi sư?
      Sau khi Phi Hoa Ngọc thổn thức xong liền trở về bộ dạng cà lơ phất phơ vốn có, bưng đĩa cá chép kho tàu Bạch Tiểu Thố mới gắp có miếng đến trước mặt mình, ung dung thưởng thức.
      Ừ, mùi vị tệ, chỉ tiếc Vũ Văn Tinh có cách nào hưởng thụ được hương vị tươi ngon của con cá chép này!
      Vũ Văn Tinh thành công lấy được xương cá mắc trong cổ họng ra. quay khuôn mặt tái nhợt lại nhìn chằm chằm Bạch Tiểu Thố vẫn đứng quấy rầy bên cạnh, giọng khàn khàn lạnh lùng : "Trở về phòng , đừng khiến cho Bổn vương có xúc động lột da thỏ của nàng!"
      phải Vũ Văn Tinh tức giận Bạch Tiểu Thố, tức là tức cái tên Phi Hoa Ngọc tức kia, mà bản thân càng tức giận lại khiến cảm thấy như thể Phi Hoa Ngọc đứng trước mặt , làm mất hết thể diện của Vương gia nên tâm tình được tót tự nhiên cũng cho Bạch Tiểu Thố sắc mặt tốt.
      "Vương gia phu quân, xin lỗi, ta cố ý, chàng đừng giận ta có được ?" Bạch Tiểu Thố áy náy, cúi thấp đầu đứng trước mặt Vũ Văn Tinh. Đôi mắt to trong vừa lo vừa sợ nhìn chằm chằm vào giày của mình, giọng .
      Đều tại nàng cẩn thận! Nếu như nàng rút hết xương cá ra, Vương gia phu quân cũng phải chật vật như vậy.
      Vũ Văn Tinh nghe vậy, mắt phượng như ngọc đen híp lại, tiến lên bước, chủ động nắm hai tay Bạch Tiểu Thố , "Nàng cần phải tự trách, chuyện này liên quan tới nàng, là do Bổn vương quá sơ ý mà thôi. Ngoan, trở về phòng ngủ, đừng tìm sư phụ điên điên khùng khùng của nàng rồi bày ra mấy trò quỷ, nếu Bổn vương thực tức giận!"
      "Được, ta nghe lời Vương gia phu quân, trở về phòng ngủ!" Bạch Tiểu Thố thấy Vũ Văn Tinh có ý trách tội mình mới yên tâm, nhoẻn miệng cười ngọt ngào với , sau đó nhảy nhót trở về phòng dưới cái nhìn dịu dàng chăm chú của Vũ Văn Tin
      Last edited by a moderator: 8/3/15

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 73.1: Lên núi mượn lương
      Edit: -BG-

      Bạch Tiểu Thố ngoan ngoãn quay lại phòng của Vũ Văn Tinh để ngủ, chỉ có Phi Hoa Ngọc là an phận. Sau khi ăn xong, chuồn êm tới trước cửa phòng Vũ Văn Tinh, lén lén lút lút muốn lừa đồ đệ của mình cùng chạy trốn, nhưng lại bị Mạc Thanh rảnh rỗi bắt quả tang.

      "Sư phụ, ngài lén lút đến phòng của Vương gia làm gì vậy? Chẳng lẽ ngài muốn ăn cắp thứ gì đó cơ mật à?" Mạc Thanh cười nhìn Phi Hoa Ngọc, mặt rất chân thành.

      Vị sư phụ này rất thích phá hoại chuyện của Vương gia và vương phi, cho nên thể phòng.

      "Mạc Thanh, sao lại là ngươi!" Những ngày gần đây người mà Phi Hoa Ngọc muốn thấy nhất chính là \Mạc Thanh. Chỉ cần Mạc Thanh xuất trước mặt cái là y như rằng có chuyện gì tốt đẹp.

      "Sư phụ, may mắn là ta, nếu để cho Vương gia nhà ta nhìn thấy bộ dạng này của ngài, chắc chắn coi ngài là gian tế mà bắt lại!" Mạc Thanh vẫn giữ nguyên sắc mặt đổi nhìn khuôn mặt lãnh của Phi Hoa Ngọc, tia xảo trá trong con ngươi được giấu kín bằng ôn hòa rất nhanh. tới kéo mạnh cánh tay của Phi Hoa Ngọc, : "Sư phụ, ngài là quân y trong quân doanh, nhưng chức danh quân y này của ngài xứng với chức trách rồi. tại có rất nhiều binh lính trọng thương, ngài nên chữa trị cho bọn họ, nhưng ngài lại trốn ở chỗ này lười biếng, là rất nên!"

      "Mạc Thanh, ngươi buông tay ta ra!" Phi Hoa Ngọc chịu nổi Mạc Thanh cứ thao thao bất tuyệt, càng muốn chữa trị thương tật tai nạn gì cả, giùng giằng muốn phất tay áo bỏ . Lúc này mới phát Mạc Thanh nhìn gầy yếu mà lại có sức lực lớn tới mức dọa người. Cho dù có giãy dụa như thế nào chăng nữa cũng thoát nổi hai cánh tay như hai gọng kìm sắt của Mạc Thanh.

      Cuối cùng, Phi Hoa Ngọc bị Mạc Thanh kéo đến trại lính khiến cho bận rộn, thể thoát thân để tiếp tục dụ dỗ Bạch Tiểu Thố trốn ra ngoài được.

      Sau khi Bạch Tiểu Thố ngủ giấc rất thoải mái tỉnh dậy liền nhớ tới chuyện nàng và Vũ Văn Tinh tranh luận trước đó, tự chủ nâng tay lên sờ sờ vào tấm lệnh bài được giấu trong ngực.

      Mặc dù nàng biết trong quân cần bao nhiêu lương thảo, nhưng cho dù ít hay nhiều ràng cũng rất khẩn cấp.

      Bạch Tiểu Thố nghĩ như vậy liền đứng dậy xỏ giày vào sau đó hùng hùng hổ hổ chạy ra khỏi phòng, tìm Vũ Văn Địch hỗ trợ.

      Nhưng Bạch Tiểu Thố còn chưa có tìm được phòng của Vũ Văn Địch bên ngoài có người hô to, "Lương thảo bị cháy rồi, mau cứu hỏa!"

      Bạch Tiểu Thố nghe vậy, hết sức khó hiểu. Nàng hiểu mình mới ngủ giấc thôi, mà sao xảy ra chuyện hay như vậy!

      Bạch Tiểu Thố tìm đến nơi tiếng hô hoán phát ra, quả nhiên nhìn thấy lương thảo bốc cháy. Lửa cháy lớn hừng hực, làm đỏ bừng khuôn mặt của những người lính lo lắng, nhưng lại làm cho tâm họ rét lạnh.

      Lương thảo vốn có nhiều rồi, mà nay vô tình lại bị lửa thiêu rụi nốt chỗ còn sót lại, đây chẳng phải là hoạ vô đơn chí sao?

      Bạch Tiểu Thố hai lời, đoạt lấy thùng nước của người cũng cứu hỏa bên cạnh để dập lửa.

      "Bạch Tiểu Thố, sao nàng lại xuất ở nơi nên xuất nhất này, mau lên trở về phòng , ở đây có chuyện của nàng!" Khi Vũ Văn Tinh nhận được tin tức liền nhanh chóng chạy tới. Mắt lạnh nhìn bộ dáng cố sức xách thùng nước cứu hỏa của Bạch Tiểu Thố khiến cảm thấy giận thể kiềm chế được, sải bước tới đoạt lấy thùng gỗ trong tay nàng, lớn tiếng chỉ trích nàng dưới ánh mắt rất hiếu kỳ của đám binh lính.

      Con thỏ ngu xuẩn đáng chết này, nơi có náo nhiệt nàng là nàng có mặt ở nơi đó! Quả muốn làm tức chết đây mà!

      "Vương gia phu quân, nếu chàng muốn mắng ta, chờ sau khi lửa được dập tắt rồi ta để cho chàng mắng đủ, tại ta rất vội cứu hỏa, có thời gian để ý đến chàng, mau tránh ra!" Lúc này Bạch Tiểu Thố rất dũng cảm nhìn thẳng vào tuấn nhan tái nhợt của Vũ Văn Tinh, nhanh nhảu giật thùng nước lại từ trong tay , tiếp tục xách nước cứu hỏa. Mỗi lần Bạch Tiểu Thố qua người Vũ Văn Tinh đều coi như nhìn thấy sắc mặt càng ngày càng khó coi của vị Vương gia nào đó.

      Tình huống khẩn cấp đến như vậy mà tên Vương gia biến thái này vẫn còn đứng đó cằn nhằn những điều vô ích với nàng. hiểu thế nào là nặng cả!

      Vũ Văn Tinh tiếp tục ngăn cản Bạch Tiểu Thố cứu hỏa nữa, nhưng lại dùng loại ánh mắt, mà ngay cả chính cũng hiểu, quan sát nàng.

      hiểu nữ nhân ngày thường chỉ biết gây họa cho , vì sao vào giây phút khẩn cấp lại có thể cứu hỏa tích cực như vậy. ràng chuyện này hề liên quan đến nàng.

      Do mọi người cũng đồng tâm hiệp lực nên cuối cùng cũng dập tắt được lửa, nhưng số lượng lương thảo vốn nhiều lắm nay gần như bị thiêu sạch.

      "Vương gia, lương thảo từ quốc đô vẫn chậm chạp chưa chở tới đây, ngài có nên viết lá thư, thúc giục Tướng gia mau vận chuyện lương thảo tới sớm ?" Mấy vị Tướng quân mặt mày ai nấy đều như đưa đám.

      "Chuyện này Bổn vương tự có chủ trương, các ngươi mau thu dọn chỗ này !" Vũ Văn Tinh trầm mặt xuống, sau khi phân phó xong, liền sải bước bỏ .

      Chỉ sợ cho dù có viết thư chăng nữa cũng chẳng có tác dụng gì. Lão già kia muốn bại trận, cho nên mới vận chuyện lương thảo tới đây. Nhưng cứ cho là như vậy , lẽ phải khuất phục trước khiêu khích phách lối của quân đội nước láng giềng sao?

      , tên lên dây thể bắn, hơn nữa cũng cho phép mình bại trận!

      Vũ Văn Tinh nắm chặt hai tay thành quyền, hướng về phía chân trời dần tối nghiến răng phát thệ.

      có lương thảo binh lính phải chịu đói, Vũ Văn Tinh lại cho bọn họ cướp đoạt lương thực của dân chúng, dẫn tới tình hình càng ngày càng chuyển biến xấu.

      Trọng Khuyết Quan là tòa thành trì lập, bốn phía lại bị quân đội nước láng giềng như hổ rình mồi bao vây, cho nên muốn ra ngoài gom góp chút lương thảo là điều thể.

      Cứ như thế, lương thực trong nhà của dân chúng trong thành cũng phải cạn kiệt. Kế vây thành này khiến Vũ Văn Tinh trở thành bại binh là điều thể nghi ngờ.

      Binh lính ăn uống, Vũ Văn Tinh làm Thống soái ba quân, hiển nhiên phải tạo tấm gương tốt, người dưới chưa no bụng, cũng tình nguyện để bụng đói, nhưng lại chưa từng bạc đãi Bạch Tiểu Thố chút nào, đồ ăn của mình đều dành hết cho nàng.

      Khi mới bắt đầu, Bạch Tiểu Thố biết rằng Vũ Văn Tinh phải nhường phần cơm của để nàng ăn. Mãi cho đến có ngày, trong lúc vô tình nàng nghe được Mạc Thanh và Vũ Văn Địch tranh cãi ầm ý mới biết, đồ mình ăn quý giá đến giường nào.

      Tên Vương gia biến thái kia lại nhường phần lương thực tiết kiệm được cho nàng. chính là tên cực kỳ, siêu cấp ngu ngốc, nhưng khiến nàng rất cảm động, làm sao bây giờ!

      nên đối xử tốt với nàng như vậy, nàng thích mất!

      Hôm nay, như thường lệ Mạc Thanh mang phần ăn của Vũ Văn Tinh đưa tới cho Bạch Tiểu Thố.

      Trong lòng Bạch Tiểu Thố biết thức này là từ đâu tới nên nàng nhiều lời cầm lấy chén cháo trắng trong tay Mạc Thanh, sau đó khoát tay với Mạc Thanh, để cho ra ngoài.

      Lần này nàng ăn nữa, nhất định phải để lại cho tên Vương gia ngu ngốc kia ăn. đói bụng mấy ngày rồi, tiếp tục đói nữa, chết mất.

      Bạch Tiểu Thố lặng lẽ chạy ra khỏi phòng, muốn tìm Vũ Văn Tinh, cưỡng bức dụ dỗ để ăn hết chén cháo này. Nhưng nàng nào biết đúng lúc này Phi Hoa Ngọc hồn bất tán lại xuất hiệntrước mặt mình.

      "Sư phụ thối, con có việc, người tránh ra !" Nàng vừa thấy Phi Hoa Ngọc hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm chén cháo trong tay mình là biết ngay có ý tốt.

      Nàng khẳng định sư phụ thối cũng rất đói bụng, thế nhưng thể cho được. Nếu như để sư phụ ăn, vậy Vương gia phu quân còn đồ ăn nữa.

      "Tiểu Thố nhi, bụng vi sư rất đói, chi bằng để vi sư ăn chén cháo này !" Phi Hoa Ngọc biết vô sỉ, nhào qua muốn cướp đoạt chén cháo trong tay Bạch Tiểu Thố, nhưng bị Bạch Tiểu Thố nhanh tay nhanh mắt tránh thoát.

      "Sư phụ thối, con thể cho người ăn chén cháo này được!" Sau khi Bạch Tiểu Thố chạy trốn ra xa, mới lớn tiếng với Phi Hoa Ngọc, "Bụng người đói người tự mình nghĩ cách , con trước đây!"

      Sư phụ thối đúng là biết liêm sỷ! Sao có thể giành giật đồ ăn với nàng chứ!

      "Tiểu Thố nhi, con có lương tâm, vi sư sắp chết đói rồi mà con cũng quan tâm à?" Phi Hoa Ngọc đuổi sát phía sau hô to, gương mặt nghiệt bốn chữ ‘vô cùng uất ức’.

      "Con mặc kệ, cái gì con cũng nghe, sư phụ thối!" Bạch Tiểu Thố bước chân nhanh, cố ý muốn bỏ rơi Phi Hoa Ngọc xa.

      Sư phụ thối quá vô sỉ, quá dong dài! Nàng chịu nổi nữa rồi!

      Bạch Tiểu Thố bảy lần quặt tám lần rẽ, lợi dụng địa hình quen thuộc để thoát khỏi truy đuổi của Phi Hoa Ngọc, sau đó như làn khói chạy vào phòng nghị , thở hổn hển nhìn nam nhân ngồi trầm tư ghế mặt.

      vài ngày rồi nàng gặp , sắc mặt của trắng bệch, dường như người cũng gầy trông thấy.
      Bạch Tiểu Thố có chút đau lòng, làm cho mắt nàng khỏi ngân ngấn nước mắt. Đợi khi nàng nhận ra có cái gì đó đúng, liền vội vàng lau khô nước mắt của mình, cười hì hì bưng bát cháo tới.

      "Vương gia phu quân, ta mang đồ ăn đến cho chàng!"

      "Nàng lấy cháo trắng ở đâu ra?" Vũ Văn Tinh rất kinh ngạc khi Bạch Tiểu Thố đưa đồ ăn cho . ngước mắt nhìn bát cháo kia, nhíu chặt chân mày hỏi, "Đây là bát cháo mà Mạc Thanh mang đên cho nàng đúng ?"

      Những ngày gần đây chúng binh lính ai nấy đều đói bụng, lương thực trong thành cũng còn lại bao nhiều, liền hạ lệnh mọi người chịu khó ăn cháo trắng. Trong mỗi chỉ có vài hạt gạo, nhưng cấp dưới biết là Vương gia, dám thất lễ, nên dung nhiều gạo để nấu bát cháo này cho . là nam tử hán đại trượng phu có thể nhịn đói được, nhưng Bạch Tiểu Thố lại khác, thể để cho nàng phải chịu đói cùng mình.

      "Đâu có, bát mà Mạc Thanh đưa ta ăn xong lâu rồi, đây là bát của cháu thái tử, tiểu tử kia chê cháo quá khó ăn, muốn đổ , ta cản lại, mang đến cho chàng ăn. Vương gia phu quân, chàng mau ăn , nên lãng phí lương thực!" Đôi mắt to hắc bạch phân minh của Bạch Tiểu Thố xoay chuyển, dối mà hề chớp mắt.

      Cháu thái tử à, cho ta mượn danh của cháu dùng lát, nếu Cửu vương thúc của cháu chết đói mất, cháu nhẫn tâm chứ!

      "Bạch Tiểu Thố, sao Bổn vương nhìn thế nào cũng thấy nàng dối vậy?" Vũ Văn Tinh bắt được ánh mắt chột dạ thoáng qua của Bạch Tiểu Thố, trầm giọng hỏi.

      Mắt con thỏ ngu xuẩn này vừa lóe lên, ràng có vấn đề!

      " có, ở trước mặt Vương gia phu quân chàng, làm sao ta dám láo chứ?" Bạch Tiểu Thố cố gắng tươi cười nhìn Vũ Văn Tinh, hơn thế còn mở mắt to, ra vẻ đặc biệt vô tội : "Vương gia phu quân, chàng đừng nghi tới nghi lui nữa, mau ăn bát cháo này , được ?" Bạch Tiểu Thố xong, nghiêng người bưng cháo tới, đặt bên môi mỏng của Vũ Văn Tinh, dùng ánh mắt khích lệ ân cần nhìn .

      Ai nha, sao cứ phải nghi ngờ lời nàng thế, húp hớp là được rồi, hỏi nhiều như vậy làm chi!

      Vũ Văn Tinh dùng ánh mắt lạnh lùng quan sát nhất cử nhất động của Bạch Tiểu Thố, sau lúc lâu, mới rũ mí mắt xuống, khẽ mở môi mỏng, từ từ ăn cháo.

      Con thỏ ngu xuẩn tốn nhiều công như vậy chỉ vì muốn ăn cháo. Có thể thấy được là nàng quan tâm mình.

      Mấy ngày liên tiếp dạ dạy Vũ Văn Tinh đều cảm thấy thoải mái do được ăn cơm, nhưng giờ hề còn cảm giác đau đớn ỷ nữa.

      Bạch Tiểu Thố hài lòng nhìn Vũ Văn Tinh ăn sạch bát cháo, trong đôi mắt to lên ý cười cực kỳ tươi đẹp.

      Vương gia biến thái ăn no mới có sức để đánh thắng trận!

      "Vương gia phu quân, ta quấy rầy chàng nữa, ta trước đây!" Bạch Tiểu Thố vui mừng cầm bát cháo trống trơn tựa như làn khói chạy nhanh ra ngoài hệt như lúc đến.

      Đối với lần này Vũ Văn Tinh chỉ hơi chau mày, sau đó nở nụ cười.

      Thỏ ngu xuẩn!

      Vừa ra khỏi phòng nghị , Bạch Tiểu Thố xoay người đến phòng của Vũ Văn Địch.

      Tình huống trước mắt vô cùng khả quan, Vương gia biến thái có lương thảo chống đỡ cho trận đánh này, vậy làm sao đánh thắng trận này được? Cho nên đến lúc nàng phải hành động rồi!

      "Nha đầu thối, ngươi lén lén lút lút chạy vào phòng của bản thái tử làm gì thế?" Vũ Văn Địch lau chùi thanh Liễu Diệp kiếm thấy Bạch Tiểu Thố như kẻ trộm chạy vào trong phòng, khiến vui lên tiếng.

      Vũ Văn Địch tức giận với Bạch Tiểu Thố, bởi vì khi Cửu vương thúc có Bạch Tiểu Thố rồi để ý đứa cháu là , còn ném đến chỗ này chẳng thèm quan tâm!

      "Cháu thái tử, ta tìm cháu có chuyện!" Bạch Tiểu Thố nghe vậy, có chút vui dựng thẳng lưng lên, quang minh chính đại đến trước mặt Vũ Văn Địch, cách rất nghiêm túc, "Cháu thái tử, cháu cũng biết gần đây Cửu vương thúc của cháu gặp khó khăn, còn chút lương thảo nhưng lại bị lửa thiêu rụi rồi, mỗi ngày những binh sĩ đánh giặc đều phải chịu đói bụng, cháu nhìn thấy cũng đành lòng đúng ?"

      "Nha đầu thối, ngươi nhảm nhiều như vậy, rốt cuộc là muốn cái gì?" Vũ Văn Địch đủ kiên nhẫn nghe Bạch Tiểu Thố thao thao bất tuyệt, trực tiếp hỏi vào trọng điểm.

      "Cháu thái tử, cháu. . . . . ." Bạch Tiểu Thố còn gì để trong trường hợp này! Tên thái tử điện hạ này quả ngu ngốc y như heo, thể cứu chữa!

      "Cháu thái tử, ta cũng muốn lãng phí nước miếng với cháu. Cháu hãy theo ta đến Hắc Phong trại chuyến, ta muốn đến đó làm vài chuyện!" Bạch Tiểu Thố cũng chẳng muốn nhiều với Vũ Văn Địch đầu heo. Nàng hung hăng trợn mắt nhìn , "Chúng ta phải giúp Cửu vương thúc của cháu, nếu trận này chàng thua chắc!"

      Vũ Văn Địch lạnh lùng nhìn cảm xúc có chút kích động của Bạch Tiểu Thố. biết rốt cuộc nàng muốn làm những chuyện gì, nhưng nếu đó là chuyện có thể giúp Cửu vương thúc tình nguyện làm.

      "Được, bản thái tử cùng với ngươi!" hồi lâu sau, rốt cuộc Vũ Văn Địch mới trả lời đồng ý.

      "Cháu thái tử, ta thay Cửu vương thúc của cháu cám ơn cháu!" Bạch Tiểu Thố nghe vậy liền tươi cười rạng rỡ kéo kéo ống tay áo Vũ Văn Địch, làm cho hơi lúng túng, lúc này gương mặt ngây thơ có thêm chút màu ửng hồng ngượng ngùng.

      Nha đầu thối, có gì cứ đứng với là được, cần lôi lôi kéo kéo ống tay áo của !

      Tất nhiên, chuyện này phải tiến hành vụng trộm, thể để cho những người khác biết, vì vậy, Bạch Tiểu Thố lựa chọn hành động vào ban đêm.

      Đầu tiên, phải tránh thoát những binh lính tuần tra cổng thành, sau đó mới có thể mở ra cửa thành chạy ra ngoài.

      Chuyện này có chút khó, nhưng phải Bạch Tiểu Thố tìm ra cách.

      Nàng với Phi Hoa Ngọc đợi nàng, dối là muốn cùng ngắm sao cổng thành.

      Nàng nghĩ sư phụ nghiệt như vậy, bộ dáng khoác mình bộ y phục nửa khép nửa mở còn mê người hơn cả nữ nhân chân chính, những binh lính kia nhất định vì vậy mà phân tán lực chú ý, còn nàng tất nhiên có thể dễ dàng chuồn êm ra ngoài rồi.

      việc quả nhiên thuận lợi như Bạch Tiểu Thố dự liệu. Có hiệp trợ của Phi Hoa Ngọc, nàng và Vũ Văn Địch đánh ngất xỉu binh sĩ trông coi trong ngoài cổng thành, len lén lần theo chân tường chạy trốn.

      Nhưng màn này vừa vặn bị Phi Hoa Ngọc nhàm chán đứng ở cổng thành thấy được.

      Tiểu Thố nhi, con càng ngày càng tệ, lừa gạt vi sư ở trong này hy sinh nhan sắc giúp con chuồn êm ra ngoài, con cho rằng vi dễ lợi dụng vậy sao?

      Vi sư rất đau lòng! Con lừa gạt tình cảm của vi sư, vi sư dạy dỗ con trận là được!

      Phi Hoa Ngọc nhàng mím môi cười tà tiếng, bước xuống từng bước cực kỳ phong tao, mở rộng hai cánh cửa thành nặng trịch ra, lặng yên tiếng động biến mất ở trong bóng đêm mịt mờ.

      "Vương gia xong rồi! Binh mã nước láng giềng tiến gần sát thành, tướng sĩ quân ta do đói bụng nhiều ngày mà có sức chống cự, tại tổn thất hơn phân nửa thưa Vương gia!" Vào lúc canh ba, Trọng Khuyết Quan vang lên tiếng hô "Giết" cùng với tiếng kèn rung trời, những đợt chém giết tàn khốc tạo ra mùi máu tươi tanh nồng.

      Quân đội nước láng giềng đánh lén, cửa thành Trọng Khuyết Quan mở rộng ra khiến bọn chúng tiến quân thần tốc, khí thế như thủy triều.

      "Các ngươi theo Bổn vương ra ngoài nghênh chiến!" Vũ Văn Tinh nghe vị Tướng quân nào đó cấp báo khẩn cấp xong, sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi, lập tức dẫn dắt mấy vị Tướng quân ra ngoài giết địch.

      Cảnh tượng trong thành sớm thành ‘thây ngang khắp đồng, máu chảy thành sông’. Vũ Văn Tinh thấy vậy, càng thêm đau lòng, mà khi đau lòng qua , chính là giận tím mặt.

      Có người trong quân làm nội ứng cho nước láng giềng, nếu cửa thành dễ dàng mở ra như vậy, quân đội nước láng giềng cũng thể dễ dàng vào như vậy!

      Nhưng tại truy cứu xem ai là gian tế cũng quá muộn, đẩy lùi quân địch mới là việc quan trọng bây giờ.

      Chỉ cần giữ được Trọng Khuyết Quan, trận đánh này tính là thua!

      Lúc này, Vũ Văn Tinh♪ rút kiếm, thúc giục bạch mã dưới thân lao vào trong đội ngũ của địch quốc. Dưới ánh trăng, áo giáp màu bạc lộ ra hàn khí lạnh khiếp người, mà ở phía lại tưới đầy máu tươi nóng ấm, dần dần mất nhiệt độ.

      Vũ Văn Tinh hơi chém giết mười mấy binh sĩ nước láng giềng, ra tay lưu loát quả quyết, mười cái đầu bị đặt kiếm ngang cổ cắt đứt, mười cái đầu đồng loạt rơi xuống đất, bị vó ngựa giẫm đạp đến nỗi mặt mày biến dạng.

      Vũ Văn Tinh biết lấy ít địch nhiều là biện pháp thể thực được. Vì vậy kế sách tại chính là phải lấy được thủ cấp của tướng giặc mới có thể bức quân địch lui binh!

      Vũ Văn Tinh như chiến thần khát máu, giết loạn quân đỏ cả hai mắt. Kiếm trong tay bị máu tươi nhiễm đỏ, cũng thể ngăn trở quyết tâm muốn đẩy lùi quân địch của . (trong CV là ‘túc sát-肃杀- nghiêm trang giết’, ta tạm thời thay bằng từ khát máu, bạn nào tìm được từ thích hợp hơn đóng góp ý kiến nha!)

      Có mấy lương dân trong thành bị chết rất oan, tất cả đều là do sơ sót, muốn báo thù cho bọn họ!

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 73.3: Lên núi mượn lương
      Edit: -BG-


      Hình ảnh Vũ Văn Tinh mình dũng cảm hăng say chiến đấu khiến cho chúng binh sĩ Phượng Dực quốc đều hứng khởi. Bọn họ ào ào nhặt những thanh kiếm rơi xuống đất lên, cùng với Vương gia dũng của bọn họ giết sạch những tên sài lang hổ báo nước láng giềng!

      phải Vũ Văn Tinh chưa từng lấy thủ cấp trong tình trạng quân hỗn loạn, nhưng lần này thể lực đủ, tướng lĩnh của đối phương lại ở xa trăm dặm, được trùng trùng điệp điệp lớp binh lính địch quốc bảo vệ.

      Cho dù như vậy làm sao? Vũ Văn Tinh muốn thủ cấp của đối phương nhất định được làm được!

      Vũ Văn Tinh dùng hai chân đá văng bàn đạp, bóng dáng cao lớn lưu loát nhảy lên lưng ngựa, sau đó mượn phản lực bay ra ngoài, lướt qua tầng tầng lớp lớp binh lính, trực tiếp áp sát đầu của tướng lĩnh quân giặc.

      "Bắn tên, mau bắn tên!" Tướng lĩnh nước láng giềng nhìn thấu ý đồ của Vũ Văn Tinh nên vội vàng vung kiếm, hô to với các binh sĩ dưới tay mình, "Ai trong số các ngươi có thể giết chết được Cửu Vương gia của Phượng Dực quốc, sau khi trở về, quốc chủ chắc chắn ban thưởng hậu hĩnh!"

      Rất nhanh, tên được bắn ra như mưa bay về phía Vũ Văn Tinh, mà chỉ cười lạnh tiếng, ở giữa trung sử dụng võ học độc môn của mình, Long Ngâm Hổ Gầm, khiến toàn bộ những mũi tến lao về phía quay trở lại nơi nó được bắn ra. Nhất thời, binh lính của đối phương tử thương hơn nửa.

      "Nhanh, nhanh, tiếp tục bắn tên!" Tướng lĩnh nước láng giềng thấy tình hình biến chuyển, trở nên luống cuống, giọng cũng còn đắc ý như trước, ngược lại có thêm vài phần hốt hoảng.

      Cửu Vương gia Phượng Dực quốc là nhân vật dễ đối phó. quá khinh địch rồi!

      "Chỉ bằng mấy mũi tên kia có thể làm gì được Bổn vương chứ?" Ở giữa trung, Vũ Văn Tinh khinh thường lớn tiếng cười lạnh, tiếp tục sử dụng Long Ngâm Hổ Gầm lần nữa khiến mưa tên dội ngược trở lại, đồng thời chém giết bọn binh sĩ ở gần tướng lĩnh nước láng giềng, sau đó nhảy lên chiến mã của đối phương, chỉ thấy ánh đao bén nhọn chợt lóe, máu tươi nóng ấm nhuộm đầy lên chiến giáp màu bạc của , trong khi đầu tướng địch bị nắm chặt trong tay mình!

      "Các ngươi nghe đây, nếu nước láng giềng các ngươi chịu lui binh, Bổn vương lấy đầuquốc chủ của các ngươi giống cách mà ta lấy đầu tên Tướng quân này!" Vũ Văn Tinh cầm đầu tướng lĩnh nước láng giềng lên, dùng khinh công bay trở về trận doanh của mình, hiên ngang đứng chiến mã trắngnhư tuyết, trong tay giơ cao cái đầu ’chết nhắm mắt’ của tướng lĩnh nước láng giềng, quát lên cách đầy uy nghiêm.

      Quân đội nước láng giềng có Tướng trấn giữ, khí thế giảm nhanh. Bọn như rắn mất đầu, mau chóng rơi vào tình trạng hỗn loạn.

      Mấy tên phó tướng thấy tướng quân chết dưới kiếm của Vũ Văn Tinh, thầm nghĩ tối nay thể đánh hạ Trọng Khuyết Quan được, bởi lẽ lòng quân loạn.

      "Cửu Vương giacủa Phượng Dực quốc, ngươi đừng quá kiêu ngạo, tối nay bọn ta địch lại ngươi, ngươi lấy thủ cấp của Tướng quân chính là sỉ nhục rất lớn với bọn ta, ngày sau bọn ta nhất định báo mối ’huyết hải thâm thù’ này thay tướng quân!" trong số các phó tướng – người có khả năng chủ - dũng cảm lên tiếng với Vũ Văn Tinh. xong liền vung tay lên, ra lệnh quân đội hỏa tốc rút lui khỏi Trọng Khuyết Quan.

      "Đóng cửa thành!" Cùng với tiếng hô này chính là biểu thị cuối cùng Trọng Khuyết Quan cũng được bảo vệ an toàn bằng trận tử chiến của Vũ Văn Tinh.

      "Vương gia, Vương gia. . . . . ." Chờ sau khi đại ổn định trở lại, Vũ Văn Tinh nhắm chặt hai mắt, đột nhiên ngã lộn nhào từ chiến mã của mình xuống đất, nhất thời dọa đoàn binh sĩ sợ hãi.

      Mới vừa rồi quá mức hỗn loạn, hơn nữa bóng đêm dày đặc, bọn họ cũng phát Vương gia có bất kỳ khác thường nào, nhưng giờ quan sát tỉ mỉ, người Vương gia có vài chỗ bị trúng tên, vết thương sâu đến nỗi có thể nhìn thấy xương.

      Vũ Văn Tinh bị thương được mấy vị Tướng quân dìu về phòng, Mạc Thanh gấp gáp tìm Phi Hoa Ngọc nhưng lại phát thấy đâu.

      Cuối cùng lại tìm Bạch Tiểu Thố, nhưng Bạch Tiểu Thố cũng thấy nốt.

      Mạc Thanh còn cách nào khác, chỉ có thể tự mình ra trận rút tên giúp Vũ Văn Tinh, sau đó bôi thuốc băng bó, cả đêm canh giữ trước giường Vương gia nhà mình, bước cũng rời.

      Vương phi nhất định là bị Phi Hoa Ngọc dẫn ra ngoài chơi rồi! Tên sư phụ kia chỉ toàn gây bất lợi cho Vương gia và vương phi!

      . . . . . . .

      Sau khi Bạch Tiểu Thố và Vũ Văn Địch chuồn êm ra khỏi Trọng Khuyết Quan, liền giục ngựa chạy tới Hắc Phong trại.

      Dĩ nhiên, hai người bọn họ cùng cưỡi con ngựa, bởi vì Bạch Tiểu Thố biết cưỡi ngựa.

      Cái này làchuyện mà chuyện làm Bạch Tiểu Thố nhức đầu chính là sư phụ của nàng đuổi tới, đuổi kiểu gì cũng sống chết chịu , cuối cùng giở trò vô lại, ‘xách’ Vũ Văn Địch từ ngựa ‘vứt’ xuống đất, còn nhảy lên ngựa ôm nàng Hắc Phong trại Vũ Văn Địch

      tức giận dùng khinh công đuổi theo, giao thủ giằng co đường với Phi Hoa Ngọc. Rốt cuộc đến khi trời sáng, bọn họ cực kỳ vất vả mới tới được Hắc Phong trại.

      Bạch Tiểu Thố trưng khuôn nhắn đầy chán nản ra, quyết định để ý tới hai nam nhân ấu trĩ vẫn còn đánh đấm sau lưng, móc lệnh bài trong ngực ra, lên núi tìm thủ lĩnh cường đạo.

      Dựaào khối lênh bài trong tay, ba người Bạch Tiểu Thố rất dàng quá ngũ quan, trảm lục tướng*, gặp được thủ lĩnh của Hắc Phong trai. (*Dựa theo tích Quan Vũ khi rời bỏ Tào Tháo tìm Lưu Bị từng vượt qua năm cửa ải và chém đầu sáu viên tướng, uy danh lừng lẫy. Ngụ ỵ vượt qua muôn vàn khó khăn).

      “Tiểu thư, biết lần này tới là muốn ta làm chuyện gì?” Thủ lĩnh cường đạo cung kính mời Bạch Tiểu Thố ngồi vào chiếc ghế dọc da hổ của , mặt mũi tràn đầy tươi cười hỏi.

      “Đây là chyện trước đó ngươi hứa với ta, thể đổi ý!” Bạch Tiểu Thố cầm lệnh bài trong tay ‘bộp’ tiếng đặt lên bàn, mở miệng dòng dõi , “Hôm nay ta với Hắc Phong trại của các ngươi để mượn ít đồ, ngươi có đồng ý ?”

      “Tất nhiên, tất nhiên rồi, sao bọn ta dám đồng ý!” Thủ lĩnh cường đạo ất kiêng kỵ Vũ Văn Địch đứng bên người Bạch Tiểu Thố, nhìn hai mắt Vũ Văn Địch mà vết thương do kiếm gây ra trước ngực mặc dù khỏi hẳn nhưng vẫn còn cảm giác mơ hồ đau đớn.

      “Ngươi thẳng thắn như vậy, ta rất thích!” Bạch Tiểu Thố đứng lên, hào phóng vỗ vỗ vai thủ lĩnh cường đạo, “Ta mượn ngươi mấy xe lương thảo, chắc có vấn đề gì chứ?”

      Nghe vậy, Vũ Văn Địch và Phi Hoa Ngọc đứng ở bên, vốn lên tiếng, đều kinh hãi.

      ngờ nha đầu thối này lại có được mưu ma chước quỷ như vây, khó trách ngày đó nàng ta để cho mình giết chết những tên cường đạo này!

      Đây là suy nghĩ của Vũ Văn Địch.

      ra Tiểu Thố nhi lừa , lén lút ra khỏi Trọng Khuyến Quan là vì chuyện này. Xem ra kẻ làm sư phụ như vẫn chưa hiểu hết được đồ đệ thân ái của mình rồi.

      Đây là suy nghĩ cảm khái của Phi Hoa Ngọc vào giây phút này.

      Có thể suy nghĩ của Vũ Văn Địch và Phi Hoa Ngọc có chút tương đồng, bởi lẽ bọn họ cùng coi thường khả năng của Bạch Tiểu Thố. Nàng đâu phải chỉ là con thỏ ngu ngốc, chỉ biết ăn rồi ngủ nướng!

      “Chuyện này…..” Thủ lĩnh cường đạo nghe vậy ắt đầu lúng túng khó xử.

      Muốn tự nhiên dâng lên chỗ lương thực mà các huynh đệ khổ công dành được lòng tổn thương nha.

      Mà cho dù gật đầu đồng ý, nhưng những huynh đệ vào sinh ra tử cùng cũng đồng ý!

      “Sao, ngươi đồng ý à?” Bạch Tiểu Thố trừng mắt, dùng sức vỗ bàn cái, cả giận , “Ta biết hang ngày các ngươi làm cưỡng đạo cướp bóc quan quân và quan lương, vậy chắc những thứ đó thiếu, mà ta chỉ muốn mấy xe lương cứu người thôi, sao hẹp hòi vậy?”

      Bản lĩnh dọa người của Bạch Tiểu Thố tính lag thấp. Hai mắt nàng hung thần ác sát trừng lớn, xác thực có mấy phần cường hãn tựa như nữ sơn tặc.

      “Tiểu thư đừng nóng giận, chuyện này mình ta làm chủ được. để ta thương lượng với các huynh đệ trong đệ trong trại chút được ?” Thủ lĩnh cường đạo bị khí thế dọa người của Bạch Tiểu Thố, dọa cho sợ, trưng ra khuôn mặt tươi cười với nàng.

      “Cháu thái tử, cháu xem, có phải Hắc Phong trại này quá tồi tàn rách nát rồi phải ? Vậy cháu phá hủy giúp tồi tàn rách nát rồi phải ? Vậy cháu phá hủy giúp , để xây dựng lại cái mới.” Bạch Tiểu Thố thấy thủ lĩnh cường đạo cố ý trì hoãn, lập tức kéo tay của Vũ Văn Địch lôi ra ngoài.

      “Bản điện hạ cũng thấy cái trại này rách nát vừa mắt, trực tiếp dùng cây đuốc đốt sạch , tránh làm bẩn mắt bản thái tử!” Vũ Văn Địch biết Bạch Tiểu Thố gom góp lương thảo giúp Cửu vương thúc mình, nên rất phối hợp với nàng, cầm cây đuốc lên, định đốt trại.

      “Đừng…. Xin thái tử điện hạ hạ thủ lưu tình!” Thủ lĩnh cường đạo thấy vậy, vội vàng chạy tới ngăn cản Vũ Văn Địch, khuôn mặt như đưa đám, quỳ xuống trước mặt Bạch Tiểu Thố cầu xin tha thứ, “Tiểu thư, ta biết sai rồi, ta cho, ta cho phải là được rồi sao?”

      Sao lại gặp phải vị tiểu thư còn cường đạo hơn kẻ cường đạo là cơ chứ?

      “Rất tốt, ta thay binh sĩ Trọng Khuyết Quan cám ơn phần ân tình này của ngươi. Tương lai nếu có cơ hội, ta với Vương gia phu nhân của ta báo đáp ngươi hậu hĩnh!” Bạch Tiểu Thố hài lòng đến bên mấy xe lương thảo, sau đó vui vẻ rời khỏi Hắc Phong trại, trước khi còn cầm theo tấm lệnh bài kia, nhất thời lại làm thủ lĩnh cường đạo khóc ra nước mắt.

      cần Vương gia gì đó báo đáp! chỉ cần nãi nãi này đừng đến nơi này cuớp giật của nữa là ‘a di đà phật’ lắm rồi.
      Last edited by a moderator: 19/11/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :