1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

"Ách" con nhóc chọc hồng trần - Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây (C76 - hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 46: “Thị long” tồn tại

      Trước khi nghĩa phụ lâm chung từng với —— Thị Long là loại binh khí, do phụ thân tạo ra. vì muốn tra ra thân phận của phụ thân, cho nên luôn luôn tìm kiếm vật có khắc dấu hiệu “Thị Long” hoặc binh khí tên “Thị long”, nhưng chỉ là cái tên, cụ thể hình dạng như thế nào cũng hết, chỉ đành giống như mò kim đáy biển khắp nơi làm trộm, nhìn thấy tất cả binh khí, nhưng năm năm cũng thu hoạch được gì.
      Thiên trượng hành giả mê mang vuốt chòm râu, xem ra đứa này giống như dối, nhưng “Thị long” là khẩu hiệu phản động, ngoại trừ võ lâm hảo hán cư trong Yến Hoàn Sơn, người khác hề biết chuyện này, mình phải như thế nào đây?

      “Ngươi mới vừa … Thị Long là binh khí?”

      “Dạ! Trước khi nghĩa phụ lâm chung ra chân tướng với vãn bối, tìm được tung tích Thị Long liền có khả năng tìm được phụ thân.”

      “Nghiã phụ trong miệng ngươi chính là sư phụ ngươi Quá Thủ Vô Ngân sao?” Thiên trượng hành giả giờ phút này thể kết luận Mộ Giai Nam là địch hay bạn, vạn nhất là gian tế do triều đình phái tới phá huỷ đại cục.

      Mộ Giai Nam tự biết vấn đề đột ngột, vén cổ tay áo lộ ra “Tróc ” —— ” Cái này do Thiên Sơn huyền thiết tạo ra ‘Tróc ’, là ta trộm được từ chỗ hoàng đế lão nhân, như vậy ngài có thể tin ta chưa?”

      Thiên trượng hành giả đánh giá “Tróc ”, quả nó được tạo thành từ Thiên Sơn huyền thiết, mà do tên bạo quân kia thu thập của các phái để làm trân phẩm, Mộ Giai Nam chính là vì mình chứng minh, chịu ảnh hưởng từ Quá Thủ Vô Ngân nên lời và việc làm đều mẫu mực.

      “Cái này phải là đôi ?” Thiên trượng hành giả vừa hỏi đúng vấn đề.

      “Đúng vậy, cái còn lại ở cổ tay Ngưu Nữu Nữ, lúc nãy nếu nhờ ‘Tróc ’ chịu bớt sức nặng của dây thừng, cổ tay của nàng chắc chắn bị cắt đứt.” Mộ Giai Nam nhận ra được Thiên trượng cố tình vòng vo, nhưng vẫn tận lực nhẫn nại .

      Thiên trượng hành giả trầm tư hồi lâu, quyết định mạo hiểm ra chân tướng…”Thị long cũng phải là binh khí, chỉ là câu tiếng lóng truyền lưu trong chốn giang hồ: biết thị long giả, thượng Yến Hoàn …”(câu này ta nghĩ là: người biết chuyện Thị Long chỉ còn ở Yến Hoàn Sơn). Thiên trượng hành giả chậm rãi đứng dậy: “Lão phu đoán rằng, có lẽ Nguyễn huynh biết được thân thế phụ thân ngươi, cho nên mới dùng loại phương thức mờ mịt như vậy để cho ngươi biết, mà phụ thân ngươi có lẽ ở trong Yến Hoàn Sơn! …” Thiên trượng hành giả đột nhiên xoay người, ra vẻ ngạc nhiên : “Chẳng lẽ ngươi là con ta? …”(ta té ghế)

      “…” Mộ Giai Nam mí mắt co giật, lão gia hỏa này đứng đắn chưa được khắc liền lộ nguyên hình: “Ngại quá, ta năm nay hai mươi tư tuổi, lẽ ngài và dây thừng viên phòng sao?”

      Thiên trượng hành giả sang sảng cười to: “Thị long —— nghĩa là đảo điên triều cương, thị sát hoàng đế, ngươi hiễu chưa? Người bên ngoài hiểu tiếng lóng này, võ lâm cao thủ phần lớn cư tại Yến Hoàn Sơn, vạn bất đắc dĩ tuyệt đối bước vào giang hồ, cho nên phụ thân ngươi thực có thể là trong những người đó.”

      Mộ Giai Nam giờ phút này là vừa vui vừa buồn, biết được chân tướng nhưng lại phát ra chuyện khác, nguyên bản manh mối để lại thành hư vô, nếu theo lời của Thiên trượng hành giả, như vậy khắp núi này đều là lão nhân, cuối cùng người nào mới là phụ thân a?

      “Ai làm hoàng đế đối với ta quan hệ, dù sao chuyện này cũng đủ phiền rồi…” Mộ Giai Nam bỗng nhiên bên môi cứng đờ, Ngưu Nữu Nữu nếu gả cho Thất vương gia như vậy thành hoàng thân quốc thích, nàng có thể hay bị liên lụy? …”Vậy chư vị hùng hảo hán tính khi nào công thành?”

      “Tạm thời chưa quyết định.” Thiên trượng hành giả hàm hồ đáp lại, theo sau thử : “Ngươi muốn gia nhập sao?”

      có hứng thú.” Mộ Giai Nam cự tuyệt rất kiên quyết, đẩy cửa ra ngoài: “Cảm tạ Thiên trượng hành giả, ngài làm cho ta… Càng hỗn loạn rồi.”

      Thiên trượng hành giả nhìn chăm chú bong dáng đơn của Mộ Giai Nam… Như thế nghĩ lại, đứa này ánh mắt quả có vài phần tương tự người kia, nhưng thời cơ còn chưa đến, muốn xác nhận bây giờ



      Mộ giai nam mệt mỏi nằm giường… Chuyện này chẳng phải là mò kim đáy bể sao? Nghĩa phụ cũng là, nếu biết phụ thân là ai tại sao ràng, còn cho biết “Thị long” mà loại binh khí, nếu phải cơ duyên xảo hợp đưa Ngưu Nữu Nữu lên Yến Hoàn Sơn, như vậy có lẽ cả đời đều ở hoàng cung trộm binh khí… Giờ phút này nhớ lại, nghĩa phụ chẳng qua chỉ là cái tên, là trì độn … Mộ Giai Nam xoay người đối mặt vách tường… Nhưng mà nghĩa phụ thường xuyên Yến Hoàn Sơn cũng phải hiểm ác như đồn đãi bên ngoài, mặc dù cao thủ nhiều như mây nhưng lại tranh với đời, nhưng lại chứng minh! Cái gọi là vô tranh với đời chính là che giấu ý đồ đảo điên hoàng triều. Bọn họ ở trong bày mưu tính kế, khi kế hoạch thành thục, đánh vào hoàng thành. Nhưng mà cũng phải lại, cũng thể trách nhân sĩ võ lâm dã tâm bừng bừng, chủ yếu là hoàng đế lão nhân biết cách trị quốc, dân chúng lầm than, chướng khí mù mịt, trừng phạt đúng tội mà thôi.

      vẫn là làm sơn trại chủ nhàn nhã , cần gì quản thay triều đổi đại làm gì, với quan hệ.

      Mộ Giai Nam khó khăn nhắm mắt, mắt vừa nhắm lại ra màn Ngưu Nữu Nữu bên vách núi đen, đột nhiên mở mắt ra, hướng cửa phòng Ngưu Nữu Nữu đến, nha đầu kia tại lại tiện, lại thể , cần chăm sóc.

      Khi đẩy cửa phòng ra, lại phát đạo đút cháo cho Ngưu Nữu Nữu, quần áo cũng mặc chỉnh tề . Đạo dịu dàng cười: “Thiếu hiệp nghỉ ngơi , bần đạo chăm sóc vị nương này.”

      Mộ Giai Nam khóe miệng cong lên, ở đây cư nhiên có nữ nhân? Vừa rồi sao có ai cho biết?(hắc phong: với ngươi ngươi làm sao an đậu hũ người ta a)

      Thu Đào liếm liếm môi hướng Mộ Giai Nam cười, nàng dùng ánh mắt nhìn chén cháo, ý hỏi có đói bụng .

      Mộ Giai Nam hiển nhiên hiểu sai ý, lên tiếp nhận chén cháo: “ phiền người, tự ta làm là được rồi.”

      Đạo ngầm hiểu gật đầu rời . Mộ Giai Nam ngồi bên giường, chút suy nghĩ múc lên muỗng cháo, đưa đến bên miệng Thu Đào: “Trong lòng ta có chuyện buồn, ngươi nghe là được rồi…”

      Thu Đào biết chịu kích thích gì, dù sao biểu tình của quả rất buồn bực. Nàng gật gật đầu: sảng khoái đứa , ra còn buồn bực nữa, phù thuỷ siêu năng lực ở trước mặt ngươi, Harry potter đây…

      “Lần trước ngươi hỏi ta vì sao làm trộm, ra là ta tìm phụ thân…” Mộ Giai Nam muỗng lại muỗng thay Thu Đào uy cháo, uy nàng mấy muỗng lại bắt đầu chính mình ăn, căn bản mặc kệ kẻ bệnh hoạn chết sống… Lẩm bẩm ra chân tướng.(có ai như k Mộ Mộ???)

      … Thu Đào đại khái nghe qua hiểu, Mộ Giai Nam năm năm làm trộm chỉ vì muốn tìm tung tích phụ thân , thông qua manh mối “Thị long binh khí”, nhưng thực thê thảm vì tìm lầm phương hướng, tại vất vả mới biết được tung tích phụ thân, nhưng lại là trong mấy trăm lão nhân ở đây? Oa, đúng là đáng thương.

      Mặc dù đối với Mộ Giai Nam mà đây là tin tức được tốt cho lắm, nhưng Thu Đào lại như trút được gánh nặng, ít nhất lại mạo hiểm lẻn vào hoàng cung trộm đạo, vậy nàng cũng cần lo lắng Mộ Giai Nam khi thất thủ bị loạn côn đánh chết nữa, đối với nàng mà đúng là tin tức tốt.

      Ông trời phụ lòng người, ngày nào đó nhất định gặp được phụ thân! … Thu Đào rất muốn dùng ánh mắt an ủi Mộ Giai Nam, nhưng muốn biểu đạt cảm xúc có chút khó khăn, nàng chỉ có thể ngây ngô cười.

      “Ngươi còn bỏ đá xuống giếng cười ta?” Mộ Giai Nam hơi đem chén cháo ăn sạch.

      “…” Nàng làm gì có bỏ đá xuống giếng? ràng là… Vui sướng khi người gặp họa a.

      Thu Đào hai tay động đậy cho nên thể biểu đạt tâm tình, nàng nhướng mày mở to mắt, bĩu môi ý bảo Mộ Giai Nam chú ý khẩu hình, Mộ Giai Nam hồ nghi nhướng mày: “Ngươi nữ sắc ma, lại muốn chiếm tiện nghi của ta?”

      “…” A phi! Thu Đào chép môi, ra chữ —— cút!

      Mộ Giai Nam nhìn nhìn lại gật đầu, hứng thú : “Ngươi nhiều lời thử xem, xem ta có thể đọc biết .”

      Thu Đào ngẩng đầu nghĩ nghĩ, nhìn Mộ Giai Nam hết sức chuyên chú chờ đợi, trong mắt nàng xẹt qua đạo ranh ma, bắt đầu chậm rãi … Ngươi, là, trư!

      “Ngươi là trư…” Mộ Giai Nam trực tiếp niệm ra, ha ha cười chỉ Thu Đào: “Ngươi cũng biết mình biết ta đó .”

      Thu Đào khóe miệng co giật, nàng lại thể sửa miệng “Ta là trư”, xong rồi xong rồi, nàng đây là “Tự làm tự chịu” mà… Nàng lắc đầu chấm dứt đề tài nhàm chán này. Chính nhi bát kinh động môi an ủi: đừng lo lắng, ngươi gặp được phụ thân.

      Mộ Giai Nam thu hồi tươi cười: “Ta lo lắng, đợi ngươi chữa khỏi ách tật xong, ta tìm.”

      Thu Đào cười ngọt ngào, nàng tin tưởng nhất định tìm được phụ thân, năm năm đều cũng chờ được, chi chờ thêm chút nữa.

      Mộ Giai Nam đứng lên giúp nàng nhu bả vai cường gân hoạt huyết, Thu Đào cảm thấy lòng bàn tay mang theo vài phần mồ hôi, nàng hiểu khát vọng có cha mẹ của nhi, nhưng nàng lại biết người sống mà biết gì quả đủ buồn bực .

      “Cửa tiếp theo rất thú vị, là phá giải ám khí.”

      Thu Đào đột nhiên ngẩng đầu lên, tên hỗn đản chết tiệt này còn muốn sấm quan sao? thực chưa thấy quan tài chưa đổ lệ a!

      cần đánh nhau, chỉ cần đoán ra ám khí sử dụng như thế nào liền qua cửa.” Mộ Giai Nam cường điệu giải thích, sớm đoán được Ngưu Nữu Nữu trừng mắt nhìn mình.

      Thu Đào bán tín bán nghi nhíu mày, nếu còn dám dối lừa nàng, nàng liền! … Trước giết chết Mộ Giai Nam, sau đó nhảy xuống vực tự sát.(hắc phong: cái này có được xem là chết vì tình )

      “Ta hỏi qua, Yến Hồi đại sư cũng phải là hư danh, ông ta quả có chút bản lĩnh, ách tật nhất định chữa khỏi.”

      Thu Đào cũng hy vọng mọi thứ đều thuận lợi, nàng lúc trước cũng nghĩ tới việc này có khó khăn ngừng, hung hiểm vô cùng. Nàng từng ôm tâm tình vui vẻ mà đến, tại xem ra có chút tài năng sấm quan căn bản gặp được Yến Hồi đại sư, nhưng mà cũng quá khó khăn , khó nghe chút, người đến chữa bệnh còn chưa lên núi bị đánh chết ở giữa đường rồi, ràng muốn đưa người ta lên tây thiên sớm mà.

      Hai tay của nàng tạm thời thể sử dụng lực, tại chân chính thành phế nhân, chỉ mong mấy cửa sau cần liều mạng nữa, nếu mặc dù có thể nhìn thấy Yến Hồi đại sư, nàng cũng cắn chết lão nhân kia.

      Thu Đào ngẩng đầu nhìn chăm chú khuôn mặt Mộ Giai Nam… Oa, nhìn từ góc độ này càng tuấn tú, tên nghiệt này bộ dạng là câu hồn, nàng tin tưởng nữ nhân bình thường luyện qua kim cương bất hoại công đều chịu nổi mị của , đương nhiên cũng loại trừ những người tính tình cứng cỏi, tỷ như người được tạo ra từ sắt thép, bộ dạng cũng rất dã thú. Nhưng mà con người ai cũng có lòng cái đẹp, giống như xem tác phẩm nghệ thuật vậy! Nàng cũng có tà niệm, chỉ là thưởng thức tác phẩm nghệ thuật mà thôi.

      Mộ Giai Nam thấy nàng ngốc hồ hồ mở miệng mút ngón tay: “Ngươi muốn ăn thịt người sao?”

      Thu Đào gật gật đầu, tiểu nghiệt, biết cuối cùng bị người nào ăn thịt đây.

      Nghĩ vậy, Thu Đào trong lòng bỗng nhiên chùng xuống, khóe miệng cứng đờ cúi đầu… Mộ Giai Nam phải gối thêu hoa, vừa thông minh võ công lại cao, còn có thể thổi nhạc, thậm chí biết trộm đạo, quả thực là người hoàn mỹ, ai gả cho bảo đảm là cơm áo lo, nàng cũng có phúc khí đó.
      Mai Trinh thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 47: Như hoa.

      Thiên trượng hành giả cho Thu Đào dùng thuốc chữa thương bí truyền, chính là loại bí phương làm cho nhanh chóng khép miệng vết thương, cho nên vết thương cánh tay Thu Đào khép lại nhanh hơn. Ba ngày sau, ngón tay có thể co lại.
      Bên cạnh đó Thiên trượng hành giả lại nảy sinh hứng thú với Mộ Giai Nam, ngừng ép bái mình làm sư phụ. Mộ Giai Nam liều chết theo, lão nhân liền chẳng phân biệt thời gian địa điểm, chỉ cần nhìn thấy bóng dáng Mộ Giai Nam liền giao thủ, nguyên bản sân viện vốn yên tĩnh lại vì hai người họ đánh nhau mà loạn cả lên.

      “Ngươi thực phiền a, ta nửa đêm muốn nhà xí cũng phải đề phòng lão nhân gia ngài đánh lén.” Mộ Giai Nam mơ mơ màng màng lười biếng duỗi thắt lưng, hiểu Thiên trượng hành giả làm gì có tinh thần lớn như vậy, xuất quỷ nhập thần hành vi cực kì đáng ghét.

      “Chỉ cần ngươi đáp ứng làm đồ nhi của ta, ta đánh nữa.” Thiên trượng hành giả thoải mái cười to, phải biết có bao nhiêu người muốn bái làm sư, còn để mắt tới, chỉ là nhìn trúng tư chất và tiềm lực của Mộ Giai Nam, nhưng tiểu tử này cố tình biết tốt xấu.

      Nhưng mà qua vài lần giao chiến, Thiên trượng hành giả nhìn ra thực lực chân chính của Mộ Giai Nam, chẳng qua là cổ nội lực bên trong cơ thể Mộ Giai Nam vẫn chưa được phóng thích hết.

      “Ngài buông tha ta , đối với luyện võ ta hứng thú.” Mộ Giai Nam nhảy người lên mái hiên, Thiên trượng hành giả thuận theo buông tha truy đuổi đến cùng: “Ngươi tiểu tử này rất biết tiến thủ, để hoang phí thân nội lực chứ? !”

      Mộ Giai Nam tròng mắt chuyển động: “Thôi thôi, đợi ta đưa Nữu Nữu gặp Yến Hồi đại sư xong trở về tìm ngài, như vậy được rồi chứ?” lúc này chỉ muốn ngủ.

      “Tiểu tử ngươi chỉ là muốn bày trò qua loa cho xong, nếu có thành ý, trước dập đầu bái sư !” Thiên trượng hành giả biết Mộ Giai Nam là tên linh lợi, bị lí do thoái thác này lừa bịp vài lần. Nếu bái sư, Thiên trượng hành giả quyết định trợ giúp Mộ Giai Nam đả thông nhâm đốc nhị mạch, nhâm đốc nhị mạch là phần tinh tuý của kỳ kinh bát mạch, khi đả thông mạch lạc, tin tưởng Mộ Giai Nam nội lực hung hậu được tăng lên, gì chống đỡ. ra, bái sư chỉ là ngụy trang, Thiên trượng hành giả chủ yếu là vì muốn thử tâm ý của Mộ Giai Nam, vạn nhất thành kẻ địch của mình, làm sao có thể trợ giúp người ngoài tăng tiến võ công kia chứ?

      Mộ Giai Nam mới để ý tới, ba bước, bốn bước nhảy loạn mái hiên, mặc dù Thiên trượng hành giả võ công cái thế, nhưng nghĩ bản thân phải mặc đạo bào mỗi ngày ngồi luyện công, ông ta xem ra cũng bảo thủ thua gì a.

      “Xú tiểu tử, là nam nhân đừng chạy, ngươi nghĩ khinh công lão phu giỏi bằng ngươi sao?” Thiên trượng hành giả sử dụng cà mười phần công lực đuổi theo Mộ Giai Nam, nhưng dù sao cũng hơn năm mươi tuổi, chân pháp có hơi chậm chút, bất quá cũng được xem là cao thủ khinh công chân chính.

      “Bắt a, bắt a, còn đuổi theo ta nữa, ta phải nghĩ lại có nên bái sư hay a, ha ha…” Mộ Giai Nam cợt nhả hướng Thiên trượng hành giả nhăn mặt, mới rảnh để tranh cãi với ông ta, việc cấp bách là có thể chạy rất xa, rất xa.

      “…” Thu Đào nghe nóc nhà truyền đến tiếng động “Răng rắc răng rắc”, tiếng bước chân liên tiếp, mấy người này bệnh thần kinh mà! Nửa đêm còn chịu ngủ, chạy loạn nóc nhà, đây được gọi là để cho người khác ngủ a?

      Nàng nâng hai cánh tay bị thương, dùng bả vai đẩy cửa phòng, ngửa đầu quan sát hai người già trẻ mái hiên, chỉ thấy bóng người nóc nhà giống như con khỉ nhảy tới, nhảy lui, mà hai người chạy vòng quanh tứ hợp viện tốc độ vượt quá 3 phút. cách khác, bọn họ nếu dừng tay nàng cũng đừng hòng được ngủ… Mộ Giai Nam vừa chạy vừa hướng Thu Đào : “Muốn trách trách , ta cũng muốn ngủ.”

      Thu Đào phẫn hận trừng mắt nhìn Thiên trượng hành giả, lão gia này! Lớn như vậy rồi, còn tưởng mình là con nít sao, nhảy tới nhảy lui!

      Thu Đào cân nhắc đêm nay khẳng định là có cách nào ngủ rồi, cho nên nàng nằm trong viện ngắm sao… Trời cao trong xanh, đầy trời tinh tú toả sáng, như gần như xa, ngân hà như dãi lụa chạy dài phía chân trời, đẹp sao tả xiết.

      vì sao rơi bỗng nhiên xẹt qua, Thu Đào nhất thời ngồi dậy thành kính cầu nguyện… Hy vọng ta còn bị câm nữa… Quên ! Hy vọng hai người kia lập tức dừng tay!

      Sao băng lướt qua trong nháy mắt, Thu Đào biết sao băng đại thần để ý tới nguyện vọng nhoi của nàng, nhưng trong thời khắc khi nàng mở mắt ra, trong sân cư nhiên im lặng như lúc ban đầu, mà hai người kia bỗng nhiên đều biến mất… Thu Đào há to miệng đứng lên tìm kiếm xung quanh…Linh nghiệm như vậy sao? Sớm biết như vậy nàng cầu nguyện mình thành siêu cấp mỹ nữ.

      Nàng giờ phút này quan tâm hai người chết ở chỗ nào rồi, nếu thanh tịnh trở lại, vậy nàng nên về phòng ngủ thôi, nhưng khi nàng vào phòng, lại cả kinh thấy hai người kia ở trong phòng nàng đánh nhau, đạo ánh trăng từ nóc phòng chiếu rọi vào phòng, giống như ánh sáng hào quang bao phủ xung quanh hai Phong Ma trong phòng nàng vậy… Thu Đào nhất thời mắt trợn trắng thiếu chút nữa ngất xỉu, Sao băng quả thực linh nghiệm a!

      Với công lực tại của Mộ Giai Nam khẳng định đánh lại Thiên trượng hành giả, linh cơ vừa động từ trong túi lấy ra nhẫn bạc quăng tới bên chân Thu Đào, sau đó tề mi lộng nhãn hướng Thu Đào ra ám chỉ, sau đó nhảy ra khỏi phòng tiến vào gian phòng khác kín đáo kẽ hở. Thiên trượng hành giả đương nhiên đuổi sát theo sau… Thu Đào nhặt lên nhẫn bạc, Mộ Giai Nam là muốn nàng phóng độc khí làm lão nhân kia hôn mê sao? Nhưng nàng biết phải dùng như thế nào a… Thu Đào đành đoán mò bậy bạ, nàng gian nan đem nhẫn đeo vào, nhẫn bạc tức khắc co rút đường kính vừa theo ngón tay, mà nàng ngoại trừ ngón tay, lòng bàn tay và cánh tay đều bị vải bố bao vây, chết tiệt Mộ Giai Nam, nàng sắp thành tàn tật rồi, còn để nàng dùng tay sờ loạn nữa chứ!

      Thu Đào lấm la lấm lét vào gian phòng kia, nàng thong thả vươn bàn tay tham nhập vào bên trong, chuẩn bị động thủ thực chỉ thị Mộ Giai Nam! Bắt đầu! … Mộ Giai Nam thấy thế ha ha cười, bỗng nhiên từ trong lòng lấy ra miếng vải bố che mặt mũi lại. Thiên trượng hành giả cho nên nhướng mày : “Cuối cùng cũng có chút tự biết mình rồi đó, biết còn mặt mũi gặp người còn cầu xin tha thứ?”

      Thu Đào lung tung sờ vào nhẫn bạc, bởi vì ngón tay phù thũng chưa tiêu, nhìn giống như cà rốt, ngón út và ngón áp út ma sát cùng chỗ… Nàng cảm thấy miếng thịt béo ngón áp út cọ đến kim chúc, nàng tựa hồ cảm giác chiếc nhẫn hơi hơi chuyển động chút… Chỉ chốc lát sau, nàng liền nghe được trong phòng truyền đến tiếng hát như giết heo của Thiên trượng hành giả, giọng hát đó phải là khó nghe bình thường

      Khi Thu Đào còn hiểu được chuyện gì xảy ra, thấy Thiên trượng hành giả mở cửa phòng, giống như “Như hoa” huy động tay áo bào, ở trong viện bắt đầu múa, ánh trăng tức khắc được bao phủ bởi tầng mây đen dày…

      Mộ Giai Nam vỗ ván cửa cười đến nghiên ngã, nhất thời hướng trong viện thét to: “Các sư huynh đệ mau ra đây! Tối nay trăng sáng Thiên trượng vũ nữ triển lãm võ công tuyệt học, có hai đây, mau rời giường —— “

      Lời này vừa ra, nguyên bản các su huynh đệ vốn ngủ được đều mở cửa phòng, kinh ngạc thấy sư phụ cư nhiên ở trong viện “Tình ca nóng vũ”, biểu tình nhu tình như nước …”Lão quái” !

      Thu Đào mở đôi mắt cá chết nhìn Mộ Giai Nam, người này chắc là có tính người, Thiên trượng hành giả nhất định là gặp ảo giác nào đó mới đem chính mình biến thành như vậy, Mộ Giai Nam tự mình xem náo nhiệt còn chưa đủ, còn thét to gọi tất cả mọi người đến xem Thiên trượng hành giả xấu mặt, chờ Thiên trượng hành giả khôi phục bình thường khẳng định lột da .

      Khi các sư huynh đệ còn nghẹn họng nhìn trân trối, Mộ Giai Nam ôm bả vai Thu Đào đẩy mạnh về phòng : “Phòng của ngươi bị hỏng rồi, đêm nay ngủ ở phòng ta , ta đến phòng ngươi.” vài bước, bỗng nhiên dừng chân: “Ngươi làm cách nào để chiếc nhẫn phóng mê khí vậy?”

      Thu Đào mê mang hiểu, nàng thể xác định, nhưng đại khái là do ngón tay bị sung to cọ sát mà ra .

      Nàng vươn ngón tay mập mạp, đưa ngón út lên, hy vọng có thể hiểu.

      Mộ Giai Nam xoa xoa cằm trầm tư lát: “Móng Heo sao?”

      “…” Thu Đào cước đem đá bay ra khỏi cửa phòng. Thu Đào nằm giường, đem đầu giấu kín trong chăn, tuy rằng hai người kia còn đánh nhau nóc nhà nữa, nhưng tiếng hát doạ người kia vẫn còn nha, xem ra Thiên trượng tại vẫn còn lâm vào mê trận, chắc phải qua bảy, tám canh giờ nữa mới hồi phục.

      Các sư huynh đệ thấy sư phụ có hành vi cổ quái cũng dám hỏi nguyên nhân, dù sao sư phụ cũng là quái nhân.

      Chỉ chốc lát sau, các sư huynh đệ đều trở về phòng ngủ, lại chứng minh, cả viện này có người nào có nhân tính.

      Sáng hôm sau

      Sau khi Thiên trượng hành giả khôi phục thần trí, cũng lửa giận tận trời mà tìm Mộ Giai Nam tính sổ, mà là gõ cửa phòng Thu Đào, Thu Đào nghe ngoài cửa thanh khàn khàn, nàng nghĩ Thiên trượng hành giả là đến khởi binh vấn tội cho nên dám mở cửa… lão nhân đáng thương, gọi khô cả yết hầu.

      “Mở cửa a nha đầu, khụ khụ… Lão phu làm khó dễ ngươi, khụ khụ…” Thiên trượng hành giả cho tới bây giờ uống hết ba ly trà lạnh, tối hôm qua trước mắt xuất ảo giác, ảo tưởng bản thân là nương dáng người uyển chuyển, giọng hát êm ta, là hứng thú a, ha ha. Hay là chiếc nhẫn kia tái giang hồ ?

      … Thu Đào khiếp đảm mở cửa phòng, đầu tiên nàng cúi đầu thấp xin lỗi, ô ô, đầu sỏ gây chuyện phải là nàng, người phía sau màn độc thủ phải nàng! Ngài phải nhìn cho kỹ a, ô ô.

      Thiên trượng hành giả cho là đúng cười to, thuận theo vào phòng, thẳng vào vấn đề : “Hôm qua nha đầu ngươi là dùng cái nhẫn khiến lão phu sinh ra ảo giác sao?”

      “…” Thu Đào gian nan gật đầu thừa nhận, quả là nàng hạ thủ với lão nhân, sai lầm lớn nhất của nàng chính là nên bị Mộ Giai Nam giật dây.

      Thiên trượng hành giả trước mắt sáng ngời, lời mang theo vài phần hỏi ý: “Có thể đem ra cho lão phu nhìn cái hay ?”

      Thu Đào đem ngón tay để lên mặt bàn, chính là cái này gây hoạ.

      Thiên trượng hành giả híp mắt cẩn thận xem xét nhẫn bạc. Trãi qua năm tháng ăn mòn, nhẫn từ màu vàng chuyển thành màu bạc, Thiên trượng hành giả cũng thể xác định, chiếc nhẫn này có phải là chiếc nhẫn năm đó từng làm hại : “… Bên trong chiếc nhẫn có phải khắc chũ ‘Nhất’?” Nhớ ngày đó, kẻ sấm quan lợi dụng phương pháp “Ti tiện” này để thông qua “Dây thừng quan”, còn hại dây thừng nhảy múa suốt canh giờ.

      Đương nhiên, cuối cùng sấm quan giả ra tình hình thực tế, nếu Thiên trượng hành giả cũng biết chiếc nhẫn bé, cũng có khả năng phóng xuất ra hình ảnh ảo giác thần kỳ như thế.

      Chữ “Nhất? … Thu Đào nhìn chăm chú ánh mắt khát vọng của Thiên trượng hành giả, nàng tựa tiếu phi tiếu(cười như cười) lắc đầu, là nàng chú ý tới, loại tình này phải hỏi Mộ Giai Nam mới biết được.

      “Có chữ hay có chữ ngài cũng hát rồi còn gì.” Mộ Giai Nam lười biếng dựa vào cửa, hoàn toàn quên người gây ra chuyện đó là ai, còn đầy bụng bực tức : “Cả đêm hát ca ầm ĩ chết được…”

      “Tiểu tử ngươi thực có lương tâm, khiến lão phu ở trong viện phát điên giờ còn lẫy!”

      Thu Đào khóe miệng co giật, Mộ Giai Nam vốn là người tốt gì, lão nhân rốt cục người cũng hiểu a ! Bất quá Mộ Giai Nam rốt cục cũng đến, nàng nắm lấy thời cơ chuồn khỏi phòng tránh nạn.

      Mộ Giai Nam dường như có việc gì ngồi xuống uống trà: “Ngài muốn hát hát có ai ngăn được, lát hát kinh kịch, rồi hoàng mai, còn có cái gì hoa đán, rất đa dạng nha, ha ha …”

      Thiên trượng hành giả tức giận đến thổi râu trừng mắt, nhưng đối với việc bị Mộ Giai Nam chế ngạo tập mãi thành thói quen: “ chuyện chính , ngươi biết nha đầu kia từ đâu mà có chiếc nhẫn đó ?”

      “Ta nào biết, đợi nàng có thể được, ngài mà hỏi nàng .” Mộ Giai Nam nhanh chậm buông chén trà, ngụ ý là đuổi khách, nếu Thiên trượng hành giả chưa giải được nghi vấn chưa chịu rời .

      Thiên hành giả vẫn cón suy nghĩ, lại nhìn nhìn Mộ Giai Nam, tâm tư được giải đành thào tự : “Hay là! … đúng… Chẳng lẽ? … Nhưng mà khả năng này thể nào… Nhưng! … xem rat a phải suy nghĩ kỹ lại mới được…”

      “…” Mộ Giai Nam nhìn Thiên trượng hành giả phân vân, lạnh lẽo ra khỏi phòng, nhưng cửa phòng bỗng nhiên bị cổ nội lực đóng lại. Mộ Giai Nam cảm thấy lưng truyền đến cảm giác áp bách, hiển nhiên Thiên trượng hành giả phóng thích nội lực… chậm rãi ngoái đầu nhìn lại, chỉ thấy Thiên trượng hành giả khoanh chân ngồi thiền giữa trung, quanh thân đột nhiên tràn ra nội lực cực lớn…

      “Ngồi phía trước ta, lão phu quyết định đả thông nhâm đốc nhị mạch cho ngươi, giúp hai người các ngươi thuận lợi sấm quan.” Thiên trượng hành giả hơi thở trầm ổn, giống như thay đổi thành người khác, uy nghiêm và khí phách toát ra xung quanh.

      Mộ Giai Nam cuối cùng cũng nhìn thấy thực lực hùng hậu của Thiên trượng hành giả, thể thừa nhận thế ngoại cao nhân võ công sâu lường được. Mộ Giai Nam ma xui quỷ khiến khoanh chân ngồi xuống, thân thể bị cỗ đại lực di động nhàng, trong phút chốc, huyết mạch quay cuồng bắt đầu khởi động…
      Mai Trinh thích bài này.

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 48: Ám khí, ám khí.

      Thu Đào ngồi ở ngoài mười thước cũng có thể cảm thấy ván cửa run kịch liệt, cỗ sóng nhiệt như hơi nước bám vào bệ cửa, nàng biết xảy ra chuyện gì, nhưng nàng nghe thấy tiếng kêu tê thanh liệt phế của Mộ Giai Nam… Nàng lo lắng lo lắng về phía trước, lại bị vị sư huynh chặn đường:
      nương cứ an tâm chờ chút, sư phụ đả thông kinh mạch cho Mộ thiếu hiệp, nếu nương phá cửa vào, làm cho hai người kia bị tẩu hỏa nhập ma.”
      “Đánh” thông? Vẫn là đánh người a, Thu Đào gấp đến độ giậm chân, nàng đẩy người ngăn cản ra, nhưng hai tay nàng tại có khí lực, hơn nữa người nọ lại khuyên bảo, cuối cùng người nọ còn trịnh trọng : sư phụ tiêu hao công lực giúp Mộ Giai Nam tăng nội lực, quá trình khỏi có chút thống khổ, nhưng kết quả tất nhiên giống bình thường.

      Thu Đào bán tín bán nghi bĩu môi, nghe qua rất mơ hồ, tình tiết này phải chỉ có trong tiểu thuyết võ hiệp thôi sao?

      Nhưng nàng giờ phút này chỉ có thể kiên nhẫn chờ, ảo tưởng sau khi Mộ Giai Nam xuất môn liến biến thành tóc vàng mắt xanh siêu cấp Tái Á nhân a.(ta nghĩ Tái Á nhân chắc là người phương tây đó)

      Ước chừng lúc lâu sau

      ra khỏi cửa chỉ có Thiên trượng hành giả, Thiên trượng hành giả thần sắc lên mệt mỏi, mấy đồ đệ lập tức bước lên phía trước đỡ , Thiên trượng hành giả nhìn Thu Đào hòa ái cười yếu ớt: “Tiểu tử kia thoát thai hoán cốt, giờ phút này ngay cả lão phu cũng phải là đối thủ của , khụ khụ…”

      “…” Thu Đào khóe mắt trợn trắng, biến thân? Nàng hấp tấp vào phòng, chỉ thấy Mộ Giai Nam mồ hôi đầy ngươi, sắc mặt tái nhợt ngất nằm dưới đất… Thu Đào lo âu ngồi xổm xuống, này này này có ý tứ gì? Người sống biến người chết sao?

      Thu Đào tại chỉ có thể dùng mấy ngón tay, nàng dùng đầu ngón tay nhàng đụng vào hai má Mộ Giai Nam, nhất thời dòng nước từ khoé mắt rơi ra, nàng biết tại sao mình lại khóc, thành siêu cấp Tái Á nhân, mà thành tiểu bạch kiểm sắp chết…

      … Mộ Giai Nam kỳ vẫn chưa ngất, chỉ là cảm thấy dòng khí khó khống chế trong kinh mạch sôi trào, lại thuận theo máu lưu thông, cuồn cuộn ngừng, mãnh liệt mênh mông, cái loại cảm giác này trước nay chưa từng gặp qua,… Mộ Giai Nam xoa xoa huyệt thái dương, mở nửa mắt nhìn Thu Đào: “Ngươi tại sao lại khóc ?”

      Thu Đào đặt mông ngồi xuống đất, rốt cục cũng bình thường trở lại. Nàng chỉ là hiểu vì sao mình mỗi ngày đều lo lắng cho ? Bất luận là chuyện tốt xấu gì, nàng luôn cảm thấy bất an. Có lẽ nàng là người sợ chết .

      Mộ Giai Nam giúp nàng lau khoé mắt, bọn họ đạt thành ăn ý nào đó, mặc dù mở miệng, Mộ Giai Nam cũng có thể cảm thụ được biến hoá cảm xúc của nàng, trương ra bộ mặt vừa ăn cướp vừa la làng : “Thiên trượng hành giả tiêu hao nội lực giúp ta tiến bộ võ công, là lão nhân tốt a, ngươi thực nên phóng độc khí làm hại lão nhân gia.”

      “…” Thu Đào đình chỉ nức nở, nàng thấy qua nhiều người biết xấu hổ rồi, nhưng nàng chưa thấy qua người nào da mặt dày như Mộ Giai Nam, khẩu khí đúng là tươi mát thoát tục a!

      Mộ Giai Nam khoanh chân mà ngồi, tức khắc vận công cảm thụ nội lục hùng hậu…Trong cơ thể có nội lực hùng hậu như vậy, phải tính công cho nghĩa phụ, vì người cho uống nhiều thuốc bổ khí như vậy. Theo như Thiên trượng hành giả giải thích, võ công nếu tiến bộ, nội lực cũng thể phóng thích, ý của nghĩa phụ đại khái là muốn ngừng nâng cao võ công, nhưng trời sanh lười biếng, vẫn hoang phế nội lực .
      Thu Đào nhìn Mộ Giai Nam đỉnh đầu toát ra khói trắng, sắc mặt dần dần trơn bóng, cái trán hơi hơi phiếm hồng, tựa như cái lư hương, nhìn thế nào cũng đều dọa người a, phải sắp bốc cháy chứ?


      lát sau, Mộ Giai Nam thu thế, đắc ý dào dạt: “Chúng ta thôi, ta nóng lòng thử võ công rồi.”

      Thu Đào nâng lên “Phần còn lại của chân tay bị cụt”, nàng như vậy có thể sao?

      Mộ Giai Nam cho là đúng nhướng mày: “Cũng cần ngươi làm chuyện gì, theo được rối, có mệt ta cõng ngươi.”

      Thu Đào xấu hổ nhìn sang chỗ khác, luôn thẳng như vậy, mới khiến nàng suýt lầm đường lạc lối.

      ※※ ※

      Từ quyết định tiếp tục sấm quan, mấy ngày sau đó Mộ Giai Nam đều luyện công dây thừng với Thiên trượng hành giả. Mộ Giai Nam mặc dù ngoài miệng thừa nhận Thiên trượng hành giả là sư phụ, nhưng từ trong đáy lòng xem Thiên trượng hành giả là sư phụ rồi. Mà Thiên trượng hành giả đối với tư chất ngộ tính cực cao của Mộ Giai Nam có chút vừa ý, chỉ là tiểu tử này lại thích đùa giỡn chọc cười người khác, nhưng Mộ Giai Nam quả cơ trí, phải học phải đôi với hành, chỉ trong ba ngày ngắn ngủi, Mộ Giai Nam trong quá trình giao chiến biết lấy thừa bù thiếu, võ công tăng rệt.

      Thiên trượng hành giả giơ tay lên: “ thôi, ‘Huyền khí hộ pháp’ chờ lâu.”

      Quan chủ cửa thứ tám là ‘Huyền khí hộ pháp’, ám khí bí hiểm, đây là việc duy nhất Thiên trượng hành giả có thể tiết lộ cho Mộ Giai Nam.

      Vết thương cánh tay Thu Đào còn chưa hoàn toàn khép lại, nhưng ngón tay cón phù thũng, chỉ cần miệng vết thương khép lại còn việc gì nữa rồi. Nàng ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía Thiên trượng hành giả, lão giả khuôn mặt phủ đầy đau thương nỡ… Thu Đào thấy màn như vậy nàng cũng biết nên biểu đạt cảm xúc như thế nào, đành hướng Thiên trượng hành giả thổi ra cái… Hôn gió!(ta ngất, Mộ ca đánh chết người ah)

      “…” Thiên trượng hành giả trợn mắt há mồm, tức khắc hai tay tạo thành chữ thập yên lặng niệm kinh… Chỉ mong hai hài tử có thể thuận lợi quá quan.

      ——Hai người bọn họ qua thạch lộ, quay đầu nhìn xuống khe núi sâu thấy đáy, thời gian trôi qua rất nhanh, bọn họ bất tri bất giác tới giữa sườn núi Yến Hoàn Sơn.

      Mộ Giai Nam thuận tay hái xuống quả dại chà chà lên áo, sau đó đưa tới bên miệng Thu Đào, vì hai tay Thu Đào tiện vận động cho nên vẫn do Mộ Giai Nam uy ăn uy uống, ra nàng có thể tự mình cầm ăn, nhưng nàng có thể nhìn ra Mộ Giai Nam đối với chuyện nàng bị thương còn áy náy, cho nên nàng mới cho cơ hội “Tạ tội”, nhưng trong lòng nàng hiểu ra là nàng muốn hưởng thụ mà thôi. Thu Đào mở miệng lớn cắn miếng to, quả dại tự sinh trưởng mà đến, cũng ô nhiễm như thế kỷ hai mươi mốt, tuyệt đối là có thể yên tâm ăn.

      “Ngươi suýt cắn trúng ngón tay ta rồi.” Mộ Giai Nam ra vẻ kinh hoảng rút quả dại lại: “Ta nhìn thấy cửa tiếp theo, ngươi khẳng định nhìn thấy ? Ha ha.”(hình như ý này là chê chị thấp đó, co ăn nhiều cũng cao được).

      Thu Đào lạnh lẽo liếc Mộ Giai Nam, câu nào cũng muốn đả kích nàng, câu vừa này chính là muốn nàng tự mình lĩnh ngộ “Chân lý” mà, tên miệng lưỡi độc ác mà.



      Huyền khí hộ pháp hai tay chấp sau lưng đứng lặng trước cửa, mấy cửa trước ngừng truyền đến tin tức, khiến cho đối với sấm quan giả có chút tò mò, nghe chẳng qua cũng chỉ là thiếu niên khoảng hai mươi tuổi, lại dựa vào cơ trí và thực lực mà liên tục qua cửa. Nhưng mà có thông minh hay phải qua được cửa này mới khẳng định được ——phá ám khí.

      Mộ Giai Nam bộ dáng có lỗi hành lễ: “Vãn bối tham kiến Huyền khí hộ pháp.”

      Huyền khí hộ pháp tay vuốt ve chòm râu bạc khẽ gật đầu, người này quả thực diện mạo bất phàm, chỉ liếc mắt cái liền nhìn ra thân phận của mình!
      …”Ngươi làm sao kết luận lão phu chính là Huyền khí hộ pháp?”


      “Ân? …” Mộ Giai Nam căn bản nghĩ tới còn có lão nhân khác chặn đường, nhưng vẫn gạt người :
      “Ngài tinh thần chấn hưng, mặt mày hồng hào, quan trọng nhất là… Y phục của ngài giống các đệ tử khác, theo ta quan sát mấy người đó cũng có lớn tuổi như ngày.
      Tuy rằng lời lễ phép, nhưng Thu Đào vẫn là nhịn được xoay người cười trộm, Mộ Giai Nam là thiếu đạo đức.


      “…” Huyền khí hộ pháp khóe miệng run lên, ho khan hai tiếng thần thái uy nghiêm, : “Hai vị theo lão phu nhập quan .”

      Mộ Giai Nam hưng trí bừng bừng theo, chờ ngày này rất lâu rồi.

      Thu Đào vào gian thạch phòng, nàng khỏi dùng ánh mắt rung động “Oa” tiếng. Bên trong thạch động bày đầy vật phẩm, nghe trong mỗi kiện vật phẩm đều chứ binh khí bình thường. Nhìn qua có chút bình thường, lại có chút tinh xảo khác nhau, cái lớn có như sư tử bằng đá, có kim châm, chất tạo thành cũng khác nhau có gỗ, có thiết đủ loại, có loại còn được ghi vào bản Trung Quốc 007 đặc vụ phòng làm việc nữa.(ta hiểu cái này cho lắm)

      Mộ Giai Nam giờ phút này mới tỉnh ngộ cái gì gọi là đại vu gặp tiểu vu, từng chơi đùa trăm loại ám khí, binh khí tại đây phòng bài trí trước mặt có vẻ bé đáng kể.

      Huyền khí hộ pháp đối với từng kiện binh khí trong động đều xem như trân bảo, thực vừa với biểu tình của hai người.

      “Lão phu chỉ định ba loại ám khí, sau đó ngươi tới phán đoán cách sử dụng chính xác, ta cho ngươi thời gian ba ngày.”

      Mộ Giai Nam đáp ứng, trong mắt nóng lòng muốn thử tiểu hỏa diễm, chuyến này tệ, đại khai nhãn giới a.

      Huyền khí hộ pháp vội chậm đến mở ra vải nhung trước án đài, ông cẩn thận nâng lên ám khí thứ nhất —— Hoa Lan Khấu, cái gọi là Hoa Lan Khấu, nhìn như mảnh vải bố may quần áo của nữ tử.

      Mộ Giai Nam cẩn thận tiếp nhận Hoa Lan Khấu, chợt nhìn lại chẳng qua chỉ là quả vải bông bình thường… Bước đầu kết luận đây chắc là ám khí chế tạo ra cho nữ tử, vì có thể giấu trong áo và lấy ra ở bất cứ tình huống nào? Thu Đào đầu trâu mặt ngựa lên xem náo nhiệt, này tiểu ngoạn ý có thể tàng cái gì?

      Mộ Giai Nam có chút suy nghĩ ngồi bên cạnh bàn, lăn qua lộn lại đùa nghịch Hoa Lan khấu, hoàn toàn đắm chìm trong trạng thái tự hỏi. Thu Đào còn nhớ mang máng phương thức Mộ Giai Nam tự hỏi, lúc trước khi nàng nướng cá được ngon, hương vị như vậy cư nhiên nhận ra, dù sao chính là ai cũng để ý, coi ai ra gì.

      Huyền khí hộ pháp ở bên chú ý vẻ mặt Mộ Giai Nam… Tốt lắm, vẫn chưa nhíu mày, phá ám khí kỵ nhất là tính khí lo lắng thấp thỏm.
      “Nha đầu lại đây ngồi, chúng ta phẩm trà, ngồi tĩnh tâm như thế nào?”
      Huyền khí hộ pháp hướng Thu Đào vẫy tay, ông từ trong miệng Thiên trượng hành giả biết được nguyên nhân Thu Đào bị thương, tuy là ách nữ, dù chưa gặp mặt, nhưng ông đối với nha đầu này nảy sinh thích.


      Thu Đào vừa nghe có ăn, nhếch miệng cười hướng Huyền khí hộ pháp đến, này râu bạc lão nhân nhiệt tình mời, nàng ăn chính là cho lão nhân gia mặt mũi!

      Huyền khí hộ pháp mặt mũi hiền lành, làm người hòa khí. Khi Thu Đào nâng phần còn lại của chân tay bị cụt ra sức ăn uống, cầm trong tay quyển sách tĩnh tâm đọc, thần sắc thản nhiên tự nhiên, tựa hồ cũng nóng lòng biết đáp án. cách khác, nếu là dễ dàng có thể khám phá ra cách sử dụng, nơi này cũng được gọi là huyền khí động.

      Thu Đào cắn khối điểm tâm nhìn xung quanh, nàng nhìn cái gì cũng đều mới mẻ, nhưng dám loạn chạm vào, thứ nhất là lễ phép, thứ hai là nàng cũng muốn bị ám khí giết chết. Ánh mắt nàng khỏi cao thấp tả hữu loạn tảo vừa thông suốt, lại vừa vặn dừng ở kiện ám khí… Vật phẩm kia nhìn cực kỳ quen mắt.
      Mai Trinh thích bài này.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 49: Nương của ngươi! …Khoẻ ?

      Thu Đào nhìn chớp mắt, nàng chậm rãi hướng vật nhiễm đầy vết máu kia mà đến.

      Nàng cúi đầu nhìn chăm chú nhìn cây quạt màu vàng được làm bằng trúc, tâm thần nàng yên mở quạt ra… Đây là quạt của Tống Hàn Nho, trước đây Tống Hàn Nho chính là dùng cái chuôi quạt này giết chết sáu vị đại nội thị vệ, nàng nhớ cây quạt có khắc hoa văn, hơn nữa vị trí đuôi quạt bị gãy cũng trùng khớp.
      Huyền khí hộ pháp thấy nàng đứng dậy khỏi buông sách xuống, liếc mắt nhìn cây quạt trong tay nàng, sau đó cười :
      “Cây quạt Tam Tiễn Nguyệt bị người vô ý làm hư, lão phu còn chưa kịp tu chỉnh, ngươi cẩn thận coi chừng bị chỗ gãy cắt đứt ngón tay.”
      Thu Đào trong lòng khỏi lộp bộp tiếng, đây đúng là Tam Tiễn Nguyệt, bởi vì bên trong được cất giấu ba loại ám khí, nàng từng nghe Tống Hàn Nho miêu tả qua. Nhưng Tống Hàn Nho là Thất vương gia, và Yến Hoàn Sơn có quan hệ gì? … Nàng tâm thần yên xoay người nhìn lén Huyền khí hộ pháp, chẳng lẽ Huyền khí hộ pháp chính là sư phụ của Tống Hàn Nho?
      Thu Đào biết làm sao, đành đem cây quạt để lại chỗ cũ. Nàng nguyên bản chính là mang thân phận vợ tương lai của Tống Hàn Nho, còn cùng Ngưu Đại Ngưu dối mới rời kinh thành, nàng lại đồng hành cùng Mộ Giai Nam người chuyên đối địch với hoàng gia. Nếu Huyền khí hộ pháp là sư phụ Tống Hàn Nho, vậy sau khi nàng gả cho Tống Hàn Nho đương nhiên gặp mặt, đến lúc đó nhất định có chuyện xảy ra.


      Nàng âu sầu ão não ngồi trở lại bên cạnh Huyền khí hộ pháp, vẻ mặt tội nghiệp nhìn lão nhân nháy mắt… Bọn họ xưa nay thù oán, gần đây cũng có thù hận, cầu giữ bí mật dùm nàng được ta? Bất quá nghĩ lại, Mộ Giai Nam nếu quá quan, lão nhân đồng ý, nhất định trở mặt với nhau, lúc đó cũng trở thành kẻ thù a, ô ô.

      Huyền khí hộ pháp thấy nàng yên bất an đầu đầy mồ hôi, khỏi thân thiết dò hỏi:
      “Ở trong động được thoải mái sao? Lão phu đưa ngươi đến khách phòng nghĩ ngơi lát nhé?”


      Thu Đào có chút hoang mang lo sợ, khi lắc đầu khi gật đầu, mà Huyền khí hộ pháp chính là vẻ mặt ôn hoà cười yếu ớt. Sau mười phút từ chối, rốt cục nàng quyết định nhanh đứng lên, nếu dối bị vạch trần còn bằng chính mình cung khai trước, nếu nàng chết càng nhất định khó coi hơn.

      Thu Đào hướng Huyền khí hộ pháp cúi đầu trí tạ, ý bảo mang nàng rời , Huyền khí hộ pháp hiểu ý đứng dậy, khỏi liếc mặt nhìn Mộ Giai Nam cái, trong lúc vô tình chú ý tới động tác trong tay Mộ Giai Nam, nhất thời trước mắt sáng ngời… Xem ra tiểu huynh đệ này rất nhanh tìm được cách sử dụng ám khí, rất tốt.

      Khi Huyền khí hộ pháp đưa Thu Đào vào phòng khách, vừa xoay người muốn rời , Thu Đào dùng bả vai đánh lên cửa, đôi mắt hoảng sợ trừng Huyền khí hộ pháp. Huyền khí hộ pháp đương nhiên biết dụng ý của nàng, an ủi : “ cần lo lắng cho Mộ thiếu hiệp, sắp tìm được đáp án của Hoa Lan Khấu rồi.”

      Thu Đào vừa lắc đầu, vừa cởi áo ngoài, nhìn tư thế giống như nàng sắp thành lưu manh đùa giỡn vậy, Huyền khí hộ pháp hơi kích động lui về phía sau hai bước: “Nha đầu mau dừng tay! Ngươi muốn làm gì a? !”(Cướp sắc!!!!)

      Thu Đào phiên cho Huyền khí hộ pháp ánh mắt xem thường, giờ phút này, nàng cần quản lão nhân có hiểu lầm hay , quan trọng là ngọc bội mà Tống Hàn Nho tặng quá lớn, nàng mở hết tầng áo nhưng cũng lấy ra được, nhưng ngón tay vừa tiêu thũng lại linh hoạt, động tác nàng có chút chậm, khiến cho lão nhân có tư tưởng thuần khiết .

      Huyền khí hộ pháp thấy tình hình quỷ dị như vậy, định mở cửa rời , nhưng trong chớp mắt khi mở cửa, chỉ thấy miếng ngọc bội trong sáng xuất trước mắt. Huyền khí hộ pháp giật mình, nghiêng đầu nhìn khối ngọc bội, nhưng sợi dây màu hồng gắn ngọc bội còn có trang sức khác càng khiến cho rung động… đem ngọc bội và Ngân Liễu Diệp cho vào lòng bàn tay, sau khi cẩn thận quan sát lát… khỏi kích động tay run run:
      “Cái này là Ngân Liễu Diệp, là của ngươi sao?”


      “…” Thu Đào khóe miệng cứng đờ, nàng liếc mắt nhìn hai vật cùng nằm chung trong vòng cổ, nàng muốn cho xem là ngọc bội, ngọc bội a! Lão nhân này là mắt mờ rồi, ngọc bội to như vậy, vậy mà nhìn thấy? Ách đúng… Chẳng lẽ Huyền khí hộ pháp cũng biết chủ nhân của Tam Tiễn Nguyệt là Thất hoàng tử Tống Hàn Nho sao? Vậy là khéo !

      Thu Đào vẫn đắm chìm trong lo lắng gật gật đầu, nàng phân tích như thế này, nếu Huyền khí hộ pháp biết miếng ngọc bội này, liền chứng minh với Tống Hàn Nho quen biết, vậy nàng cần làm chuyện thừa khiến cho Huyền khí hộ pháp chú ý. Thứ hai, nàng biết nên giải thích như thế nào, dù sao cũng chỉ là nhạc khí có thể thổi nhạc mà thôi, nhưng phiền toái ở chỗ là do Mộ Giai Nam đưa, nhưng nếu nàng ràng, vạn nhất rơi vào tai Tống Hàn Nho có chuyện rồi.

      Huyền khí hộ pháp cảm xúc hiển nhiên có chút kích động, dẫn Thu Đào ngồi trở lại bên cạnh bàn, vỗ vỗ mu bàn tay nàng, đầu đuôi hỏi thượng câu: “Nương của ngươi, nàng khoẻ ?”

      Nương của nàng? Chuyện này có quan hệ gì tới nương của nàng chứ? Ngưu Nữu Nữu là đứa trẻ mồ côi a… Thu Đào thấm thấm nước trà viết lên bàn: mười mấy năm trước qua đời.

      Huyền khí hộ pháp nguyên bản vẻ mặt kích động nháy mắt đình trệ, chậm rãi đứng dậy đến bên cửa sổ, nhìn xa ngoài cửa sổ trầm mặc . Thu Đào khó hiểu ngẩng đầu lên, lão nhân thương cảm cái gì? Nàng vẫn là việc này cùng Nương của Ngưu Nữu Nữu có quan hệ gì.
      lát sau, Huyền khí hộ pháp ổn định tinh thần mới xoay người lại, vươn ngón tay vỗ vỗ đỉnh đầu Thu Đào:
      “Ai, ngươi đứa này mệnh khổ a, nương ngươi chết sớm, ngươi lại thể được, lão phu đau lòng a.”
      “…” Thu Đào nhất thời thân nổi da gà, mắt đau thương của lão nhân là có ý gì? cũng quá cảm xúc ? lẽ vì xa gia đình nhiều năm nên bỗng nhiên thương cảm sao?
      Huyền khí hộ pháp bỗng nhiên chuyển sang vấn đề quan trọng: “Sao ngươi lại có ngọc bội của Thất vương gia?” Huyền khí hộ pháp ở Thất vương phủ mai danh tích nhiều năm, hơn phân nửa tin tức trong cung đều là từ đưa đến Yến Hoàn Sơn. Cá nhân đối với vị đồ nhi Tống Hàn Nho vẫn là vừa lòng, ngộ tính cao lại thích động đao thương, trắng ra là quá mức nho nhã, hơn nữa Tống Hàn Nho cũng thích hoàng đế đương triều đủ loại chính sách tàn bạo. Nhưng mà cũng phải lại, Huyền khí hộ pháp cam nguyện làm sư phụ Tống Hàn Nho chỉ là loại thủ thuật che mắt.


      Lời tuy như thế, nhưng Huyền khí hộ pháp dù sao cũng duy trì quan hệ sư đồ với Tống Hàn Nho bảy tám năm, cho nên khi Tống Hàn Nho đem nguyên nhân làm Tam Tiễn Nguyệt với , Huyền khí hộ pháp liền mượn cơ hội trộm thượng phương bảo kiếm trong phủ Tứ hoàng tử. Thứ nhất dao động địa vị Tứ hoàng tử trong lòng hoàng đế. Thứ hai cấp hoàng hậu phần hậu lễ, đương triều hoàng hậu giống như Đắc Kỷ vậy, mặc dù khuynh quốc khuynh thành, nhưng độc thủ đoạn chỉ có hơn chớ kém, hoàng hậu từng thương tổn Tống Hàn Nho, cho nên đuối lý dám ra mặt thay tứ Hoàng tử cầu tình. Triều cương nhiễu loạn, rất có ích cho việc bọn họ khởi binh tạo phản. Bốn phép tính là thay Tống Hàn Nho trả hận, nhưng chất chính là kế ná ba chim.

      Nhưng mà, Long Văn ngọc bội là dấu hiệu của hoàng tử, bội rời thân, chứng tỏ Ngưu Nữu Nữu và Tống Hàn Nho có quan hệ sâu xa. Huyền khí hộ pháp đoán rằng, Ngưu Nữu Nữu và Tống Hàn Nho có can hệ cũng là trong hai tháng gần đây, bởi vì gần hai tháng nay chỉ Thất vương phủ lần, sau đó nhận được mật lệnh: sấm quan giả tiến vào tầng thứ bảy. Cho nên lấy cây quạt liền tức khắc trở về Yến Hoàn Sơn thủ quan, nếu có khả năng hoàn toàn biết.

      Nhưng cũng nghe quản gia Thất vương phủ câu: Tống Hàn Nho chuẩn bị hôn .

      Như thế, Huyền khí hộ pháp nhất thời thần sắc ngưng trọng hỏi: “Hay ngươi chính là hôn thê của Tống Hàn Nho?”

      “…” Thu Đào chần chờ nháy mắt mấy cái, lão nhân tin tức hảo linh thông, cư nhiên thông qua khối ngọc bội liền biết quan hệ vi diệu của bọn họ, xem ra! A nha… Huyền khí hộ pháp là sư phụ Tống Hàn Nho, nhưng sao vừa rồi hỏi chuyện này trước, hay là giờ mới thấy ngọc bội?

      Thu Đào bắt đầu giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, nàng ra vẻ miệng vết thương đau đớn nhe răng trợn mắt ngã vào bàn, Huyền khí hộ pháp tư duy rất tốt, nàng theo kịp lão nhân thay đổi liên tục vấn đề, cho nên nàng cần phải cẩn thận suy nghĩ nên trả lời như thế nào mới là tốt nhất , ai… Như thế nào nàng cảm giác càng giải thích lại càng hồ đồ?
      Huyền khí hộ pháp thấy nàng thân thể khoẻ tạm thời hỏi, nâng nàng lên giường nghĩ, cũng muốn dọa nàng, khỏi thở dài: “Trước nghỉ ngơi , chút nữa lại tiếp.”
      Thu Đào nhanh từ từ nhắm hai mắt lại, còn muốn chuyện gì nữa, chẳng những nàng bị lão nhân phát chân tướng, mà hình như lão nhân chấp nhận chuyện nàng gả cho Thất vương gia, từ trong ánh mắt nàng liền nhìn ra lão nhân được, được”, nàng là thê thảm mà.
      ※ ※ ※
      Huyền khí hộ pháp rầu rĩ vui trở về huyền khí động, vừa vặn chạm mặt Mộ Giai Nam. Huyền khí hộ pháp khôi phục vẻ trấn định tự nhiên, muốn để lộ cảm xúc trước mặt người ngoài.
      Tay Mộ Giai Nam cầm Hoa Lan Khấu để ngực, nhắm ngay trung tâm nhuỵ của Hoa Lan Khấu xoay tròn, chỉ thấy nhuỵ Hoa Lan Khấu mở ra như đóa hoa, hình thành khe hở , sợi tơ mảnh rất khó quan sát từ trong nhuỵ hoa bắn ra:
      “Chỉ khi ở tình trạng vuông góc, sợi tơ vàng này mới bắn ra.”
      Huyền khí hộ pháp vuốt vuốt chòm râu cười vừa lòng, Hoa Lan Khấu chỉ khi ở trước mặt đối phương mới phát huy công hiệu, nếu cũng chỉ là loại trang sức bình thường, đây chính là nét độc đáo của Hoa Lan Khấu, nhưng Huyền khí hộ pháp cũng nóng lòng tỏ thái độ, tựa hồ còn chờ đợi.


      Mộ Giai Nam mím môi, tơ vàng này nếu đâm vào da thịt, khi gặp máu nở ra, tơ vàng nhanh chóng biến thành cứng cỏi… Mộ Giai Nam đứng đắn nhíu mày :
      “Ám sát vợ lớn, chỉnh chết tiểu thiếp, mưu hại cha mẹ chồng, đây chính là món đồ tốt cho dâu trước khi về nhà chồng a.”


      “…” Huyền khí hộ pháp khóe miệng cứng đờ, tiểu tử này là… bất quá… Huyền khí hộ pháp giơ ngón tay cái:
      sai, thứ nhất cách sử dụng rất tinh xảo, thứ hai nếu gặp máu như ngọn gió đông, tiểu tử ngươi cũng rất lợi hại, nhưng còn thiếu chút…”


      Mộ Giai Nam ngón tay đưa lên: “Ta biết, người chắc là muốn kiểm tra ta có biết cách thu hồi hay chứ gì, tơ vàng này được chế tạo từ hàn băng thiết, cho nên khi thoát ly khỏi da thịt hồi phục như cũ, chuyện này rất đơn giản mà…”
      vừa vừa đem Hoa Lan Khấu xoay theo chiều kim đồng hồ, chỉ thấy sợi tơ vàng chậm rãi thu vào, giải thích : “Người sử dụng hẳn là thuần thục hơn ta rồi, bởi vì… Ta cùng hệ với Hoa Lan Khấu a, ha ha.” (a này có ý chê bác Huyền là gay á)


      Huyền khí hộ pháp giật mình, chậm nửa nhịp sau đó bỗng nhiên sang sảng cười to:
      ” Tiểu tử ngươi vừa thông minh vừa nghịch ngợm, cư nhiên còn biết hàn băng thiết, trách được Thiên trượng lão nhân tiếc hao phí công lực, tự thân vận công giúp ngươi tăng tiến võ công, đúng là đôi già trẻ ngoan đồng mà.”


      “Ta và lão nhân sống dây thừng quen biết.” Mộ Giai Nam thề thốt phủ nhận, mới cần làm đại hiệp mấy chục năm tắm rửa. Nhưng mà Thiên trượng hành giả cũng làm được chuyện tốt, Mộ Giai Nam phát Hoa Lan Khấu cũng có chữ “Nhất” đây là dấu hiệu của cửa tiệm, lẽ những thứ này đều có nguồn gốc từ Huyền khí hộ pháp?

      Huyền khí hộ pháp đưa ra ám khí thứ nhất chỉ là muốn thử tài nghệ Mộ Giai Nam. lấy ra ám khí thứ hai—— chữ thập kim cương xử.

      Chữ thập kim cương được xem là khắc tinh của ma quỷ. Là pháp khí của phật giáo, còn được gọi là: chữ thập kim cương yết ma xử. Từ đường đứng thẳng và đường nằm ngang tạo thành, biểu cho quá khứ, tại, tương lai, vĩnh hằng thay đổi; nó còn đại thập phương pháp giới. Kim cương xử chặt đứt phiền não, pháp khí phục ma, mà chữ thập kim cương xử càng là trí tuệ hiểu tứ phương.

      Mộ Giai Nam nhìn chăm chú chữ thập kim cương xử, đến hoa văn rườm rà, tính râu thôi có bốn cái… Thủ công đúng là tinh tế
      Mai Trinh thích bài này.

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 50: Chuyện đơn giản, tưởng phức tạp

      Mộ Giai Nam ở biệt viện nghiên cứu chữ thập kim cương xử, bởi vì ánh nắng biệt viện rất sáng, khu vực lại rộng rãi, vừa khám phá cách sử dụng, vừa đùa giỡn ám khí.
      “Các ngươi đều là người ở kinh thành sao? Ngưu Nữu Nữu… Tên này nghe có chút quen tai.” Huyền khí hộ pháp thả con tép, bắt con tôm .

      “Ân, nàng là mãnh nữ ở kinh thành.” Mộ Giai Nam hời hợt đáp, sau đó nhảy lên mái hiên nhằm tránh quấy rầy, cho thấy lúc suy nghĩ thích bị làm phiền.

      Huyền khí hộ pháp ở trong viện chậm rãi trầm tư, thấy Mộ Giai Nam hoàn toàn tập trung vào ám khí nên cũng hỏi đông hỏi tây nữa. Nhưng Huyền khí hộ pháp đối với thân phận Ngưu Nữu Nữu rất rối rắm, đến tột cùng nàng có phải là đứa bé luôn tìm kiếm nhiều năm nay hay , Mộ Giai Nam và Ngưu Nữu Nữu là bằng hữu, chắc biết chân tướng, hơn nữa bản thân Ngưu Nữu Nữu có lẽ cũng biết tình. Để tránh phức tạp, Huyền khí hộ pháp nghĩ nên án binh bất động, đợi về kinh thành điều tra lại rồi tính tiếp.

      Mãnh Nữu Nữu…? Xưng hô này sao khó nghe như vậy.

      Huyền khí hộ pháp nghe mái hiên truyền đến trận thanh, ngước mắt nhìn lại… Chỉ thấy Mộ Giai Nam giơ cao chữ thập kim cương xử, dùng lực mạnh đập vào mấy khối mái ngói, Huyền khí hộ pháp xem ám khí như trân bảo, đau lòng nhăn mày: “Ngươi làm cái gì?”

      “Thử xem độ cứng rắn.” Mộ Giai Nam cho là đúng trả lời. ngày thường đều là như thế, khi gặp bảo khí quái dị, liền dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, như đập, đốt, dùng nước sôi nấu, phơi nắng, đóng băng, cho rằng vàng sợ lửa, đồ tốt có thể chống lại khảo nghiệm.

      Mộ Giai Nam từng thấy trong Bách Bảo Khí thư có đến kim cương xử —— “Kim cương xử” vốn được gọi là “Điện quang”. Kim cương trong truyền thuyết chấp pháp thần thánh, đồng thời đối với chư thần lực sĩ là loại khí trận, cũng gọi “Kim cương xử” . Sau đó đến thời Mật giáo nó có nghĩa là “Phá hủy địch giả”, những trận pháp mang tính huyền bí, đều được gọi là “Kim cương xử” . Do đó nó chuyển thành đạo cụ của phật giáo.

      Điện quang? … Mộ Giai Nam giơ cao “Kim cương xử” trong ánh nắng, thong thả xoay tròn, ánh sáng xuyên thấu “Kim cương xử” , nghĩ nếu có cơ quan chắc chắc có khẽ hở, mặc dù còn chưa chứng thực, nhưng bước đầu kết luận “Chữ thập kim cương xử” bốn râu dài xung quanh lấy trung tâm làm trục, an trí bốn lưu tinh chùy, khi bắn ra có khả năng công kích địch thủ bốn phía, đánh úp biến đổi thất thường… Nhưng vấn đề là, vẫn chưa tiềm được chỗ giấu cơ quan.

      Trong tay Kim cương xử thể phá vỡ, mặc dù làm ám khí cũng có thể ngăn địch, có thể ám khí này có tác dụng rất tốt. Nếu đây là ám khí do Huyền khí hộ pháp tạo ra, Mộ Giai Nam bội phục ý tưởng của Huyền khí hộ pháp, thần bí khó lường làm người ta có đầu mối.

      Mộ Giai Nam trong lúc vô tình nhìn xuống Huyền khí hộ pháp, phát trong tay Huyền khí hộ pháp cầm cây trâm cài, xem vẻ mặt hình như nghiên cứu. Mộ Giai Nam nhảy xuống mái hiên, thảm thiết : “Mời ta ăn cơm , đói bụng rồi.”

      Huyền khí hộ pháp tức khắc đem cây tram cất vào trong lòng, chớp mắt vài cái canh giờ trôi qua: “Trong núi chỉ có cơm rau dưa, Mộ thiếu hiệp dùng tạm vậy.”

      “Ân, ta gọi Nữu Nữu.” Mộ Giai Nam đỉnh đạc đẩy cửa phòng Thu Đào, chút cũng khách khí.

      Huyền khí hộ pháp nhìn chăm chú bong dáng Mộ Giai Nam, quan hệ của bọn họ có vẻ như phải là bằng hữu bình thường.

      Mộ Giai Nam đem theo Kim cương xử vào phòng, thấy Ngưu Nữu Nữu dựa vào tường ngủ thiếp , Mộ Giai Nam đặt mông ngồi vào bên giường, ngấm ngầm hại người :
      “Trong lúc bổn thiếu gia đẫm máu chiến đấu, mỗ nữ cư nhiên ngủ an ổn như vậy, có nhân tính mà.”


      Thu Đào mở đôi mắt mông lung buồn ngủ, nàng lười nhác xoay người, từ khi lên núi đến nay, nàng có ngày nào ngủ ngon giấc, vất vả mới gặp cửa “ có khói súng chiến trường”, vừa vặn có thể ngủ ngon.

      Nàng dùng chân đạp đạp eo Mộ Giai Nam có ý xua đuổi, lại chỉ chỉ cửa, muốn lập tức biến mất.

      Mộ Giai Nam tựa như dính vào ván giường vẫn nhúc nhích: “Đứng lên cùng ta nghiên cứu cái này .”

      “…” Nàng nếu có thể khám phá ra ảo diệu trong đó, xuyên qua thành câm điếc, sớm làm gian phi rồi. Thu Đào đánh ngáp rồi ngồi dậy, mà Mộ Giai Nam cư nhiên đem băng thiết lạnh lẽo đặt đùi nàng… Nàng khom người nhìn vật được chế tạo khéo léo tinh tế, màu sắc đồng thau cổ xưa, có chút giống mấy cái trang sức, chỉ là lớn hơn chút.

      Nàng có cái vòng cổ cũng có tạo hình giống vậy, nhưng có rờm rà như vậy, chỉ có hai đầu… Nàng vươn cánh tay nữa Kim cương xử sờ mó, có vẻ như Kim cương xử này giống vòng cổ nàng cho lắm… đợi thấy ràng, Mộ Giai Nam bỗng nhiên giơ lên Kim cương xử quan sát, cầm hai đoạn râu cao thấp đồng nhất kéo, chỉ nghe “Kim cương xử” phát ra tiếng vàng rất . Con ngươi Mộ Giai Nam khởi động vui sướng:
      “Nguyên lai là như vậy nha!” Từ đầu phán đoán lầm, chỉ chú ý tới chính giữa “Kim cương xử”, cuối cùng bốn cái râu xung quanh mới là cơ quan, chưa bao giờ nghĩ Kim cương xử có thể chia làm hai thậm chí làm bốn.


      Thu Đào mơ mơ màng màng nhìn , chỉ thấy Mộ Giai Nam bỗng nhiên tay ôm nàng vào trong ngực, ha ha cười:
      “Não của ngươi rốt cục cũng thông suốt lần, tệ tệ.”


      “…” Thu Đào hiểu mình làm chuyện tốt gì, chỉ biết là bị ôm tưởng chừng muốn hộc máu, cần gì dùng sức vậy chứ? Thiết, nàng vốn cũng rất thông minh mà.

      Mộ Giai Nam buông Thu Đào, dựa vào đầu giường nghiên cứu, Thu Đào thấy hưng trí bừng bừng đùa nghịch ám khí cũng lên tiếng, tựa hồ mỗ nam lại tiến vào cảnh giới “Duy ngã độc tôn”. Mà động tác của như chơi món đồ chơi thú vị, thao tác cực kỳ linh hoạt. Nàng chậm rãi xuống giường, nàng thể cùng Mộ Giai Nam thân cận.

      Thu Đào ngồi ghế nhìn xung quanh, ngón tay Mộ Giai Nam dài hữu lực, ngón tay phi thường linh hoạt, mỗi động tác của đều tản mát lực hấp dẫn. Thu Đào lặp lại suy nghĩ, Mộ Giai Nam chính là loại nam nhân khiến người khắc thể chú ý, bất luận làm cái gì đều lộ ra cỗ linh tính, thần bí lại tao nhã.

      Thu Đào tự chủ được chú ý Mộ Giai Nam. Nàng cuối cùng cũng thừa nhận mình quả đối với Mộ Giai Nam có chút tình cảm đặc biệt. Nàng từng ngừng cảnh cáo chính mình “người thể chung chỗ”(bó tay chị này), nhưng nàng càng ngày càng nhận , bản thân chỉ tự dối mà thôi. vĩ đại như vậy, mị lực bắn ra bốn phía, lại nguyện ý vì nàng lần lại lần dốc sức trong núi đao biển lửa, nàng động tâm chính là dối, nhưng chỉ là động tâm, bởi vì vẫn là , chờ nàng trở về kinh thành liền phải lập gia đình, gả cho nam nhân đợi chờ nàng. Huống chi Mộ Giai Nam giúp đỡ nàng vì xem nàng là bằng hữu, tại cũng chỉ có mình nàng đau đầu suy nghĩ mà thôi.

      Ai, biết số thứ vĩnh viễn có khả năng thuộc về mình, cần gì mang phiền não đâu, đây là thói hư tật xấu của con người, càng chiếm được càng nhớ thương, càng nên có ý niệm trong đầu càng tồn tại trong tim.

      Con người là loại sinh vật kì quái, lúc đơn giản lúc phức tạp, hiểu bản thân, lại thường xuyên muốn can thiệp tư duy người khác, cuối cùng biến thành chính mình thống khổ.

      Thu Đào cho tới bây giờ đều biết mình là người phàm tục, nàng vẫn là loại người thích nam nhân đẹp, hư vinh, thích so đo, hy vọng tất cả mọi người thích mình, mà nàng chính là thích làm người bình thường, trời có sập xuống cũng có người khác chống đỡ.

      Huyền khí hộ pháp nhìn vào cửa phòng, đứng lặng ngoài cửa quan sát Ngưu Nữu Nữu lúc lâu, mà ánh mắt Ngưu Nữu Nữu vẫn tập trung người Mộ Giai Nam, hề chớp mắt, hết sức nhìn chăm chú.

      Mộ Giai Nam giờ phút này quan sát xong chữ thập kim cương xử, hưng phấn ngồi dậy: “Huyền khí hộ pháp, Kim cương xử này thiết kế xảo diệu, sau khi mở ra có thể trở thành mười hai kiện ám khí, khi hợp lại có thể biến hóa thành bốn tương liên pháp trượng.”

      Huyền khí hộ pháp hoàn hồn, bước lên phía trước chú ý đống ám khí giường lớn, khỏi kinh ngạc thở dài:
      “Lão phu cũng biết được cách dùng, nhưng giống như điều ngươi vừa , xem ra lão phu cũng hiểu hết chỗ huyền diệu của kim cương xử, quả thực kỳ diệu!”


      “…” Mộ Giai Nam thấy Huyền khí hộ pháp bộ dáng vui sướng đánh giá từng kiện ám khí, so với còn hưng phấn hơn, Mộ Giai Nam nhướng mày:
      vậy, ám khí này phải do người chế tạo sao?”


      Huyền khí hộ pháp lơ đễnh cười: “Lão phu làm gì có tài cán đó, hộ pháp chính là hộ pháp, đương nhiên là bảo hộ pháp bảo cho người khác, ha ha.”

      “Ý của người là, có số ám khí người cũng hiểu hết huyền cơ trong đó?”

      “Đúng vậy, Huyền khí động mỗi kiện pháp bảo đều xuất phát từ tay cao nhân, lão phu đối với ngàn loại pháp khí chỉ hiểu sơ lược, ta chỉ phụ trách bảo dưỡng mà thôi.”
      Huyền khí hộ pháp từ trong lòng lấy ra tram cài: “Cái trâm cài này lão phu nghiên cứu mấy tháng, nhưng vẫn nhìn ra chỗ huyền diệu của nó.”


      Mộ Giai Nam tiếp nhận trâm cài nhìn nhìn, đối với các loại binh khí có chút hiểu biết, cho rằng: muốn biết vật có hữu dụng hay , trước hết phải nhìn đến phẩm chất. Cây trâm cài là dùng đồng đỏ tạo ra, chẳng qua chỉ là cây trâm bình thường… Mộ Giai Nam hai ngón tay dùng sức bẻ gãy trâm cài, Huyền khí hộ pháp kinh hô tiếng đoạt lấy cây trâm: “Ngươi sao có thể lỗ mãng như vậy!”

      “Huyền khí hộ pháp đừng khẩn trương, cái này phải là ám khí, xem ra người đó cố tình đùa giỡn người rồi”.

      Huyền khí hộ pháp cẩn thận quan sát cây trâm, kinh ngạc nghe Mộ Giai Nam , cũng bắt đầu do dự, nhớ lại ngườ tặng trâm có ——phúc tạp tức đơn giản, đơn giản tức phức tạp. Vạn vật trong đơn giản tất có phức tạp và ngược lại, cần tự nhiễu.

      … Như thế nghĩ lại, chẳng lẽ là muốn cho biết cần chấp mê cho kiện, đem chuyện đơn giản biến thành quá mức phức tạp sao? … Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ tường, đây là điều mà người chế tạo nó muốn sao? Đem chuyện đơn giản biến thành phúc tạp, vắt hết óc ngừng nghiên cứu.

      Huyền khí hộ pháp tay vuốt râu bạc nhìn ngoài cửa sổ, chấp nhất tìm lời giải, hoang phế thời gian, chẳng lẽ từ đầu tới cuối cũng hiểu được chân lý?

      Mộ Giai Nam tự hỏi, bởi vì đối với các loại binh khí từng có hiểu biết, cho nên có thói quen quan sát bên ngoài, giống như người khác cho ngươi quả táo đỏ, ngươi tự nhiên mà nghĩ: quả táo, màu đỏ, ngọt hay ngọt. Lại cáng ngừng suy nghĩ quả táo tại sao lại gọi là quả táo, tại sao có thể ăn. Nếu phải Ngưu Nữu Nữu trong lúc vô ý khoa tay múa chân, thực nghĩ đến kim cương xử lại có cách sử dụng đơn giản như vậy, mà sau khi mở ra, chẳng qua chỉ là tổ hợp hơn mười cái ám khí bình thường.

      Huyền khí hộ pháp và Mộ Giai Nam hai mặt nhìn nhau, trong lòng thầm cười, hai người tựa hồ đồng thời tìm được phương thức tự hỏi khác.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :