1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

"Ách" con nhóc chọc hồng trần - Tiểu Hài Tử Ngươi Lại Đây (C76 - hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 41: Gục cùng vồ đến

      Sau khi Ngưng Sa Tử rời , đệ tử trấn giữ cửa thứ sáu tới đưa Mộ Giai Nam trị thương, người đó cũng với nàng uy lực của “Ngưng phái cầm sát”, bị nội thương ít nhất phải điều trị năm ba ngày mới hồi phục như cũ.
      Mộ Giai Nam vì muốn Ngưu Nữu Nữu an tâm, cố nén đau đớn trong bụng, ra vẻ dường như có việc gì vừa vừa cười. Trong khắc cửa phòng tĩnh dưỡng đóng lại, Mộ Giai Nam liền dựa vào ván cửa… Mộ Giai Nam mất khí lực, vén vạt áo nhìn bên trong ngực, vết thương sắc từ đầu vai kéo dài đến xương sườn, Mộ Giai Nam hít ngụm khí lớn, loại đau đớn này như vậy gãy xương sườn. Nhưng so với đau gãy xương càng đau hơn mấy trăm lần, ngay cả hô hấp rất cũng cảm thấy khoẻ.
      Giờ phút này, ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân quen thuộc, Mộ Giai Nam vội vàng buông vạt áo xuống, gượng người đứng lên… Khi Thu Đào đẩy cửa vào, chỉ thấy Mộ Giai Nam ngồi bên cạnh bàn uống trà…
      “Ngươi trước khi vào phòng phải gõ cửa chứ!” Mộ Giai Nam chậm rãi chỉ trích .
      Mà Thu Đào thèm đáp lại, nàng lập tức đến bên cạnh Mộ Giai Nam, trực tiếp kéo vạt áo , Mộ Giai Nam ra vẻ khẩn trương che ngực, bộ dáng như trốn sắc lang, hai bàn tay ôm chặt trước ngực: “Ngươi muốn làm gì? Ta phải là người tùy tiện, ta muốn giữ mình trong sạch a…”
      Thu Đào rảnh nghe bịa chuyện, chỉ vì nàng trong lúc vô tình nghe được đám người đệ tử chuyện, đại khái là cần đảm bảo yên lặng, quan chủ muốn trị thương cho sấm quan giả. Mặc dù Mộ Giai Nam biểu diễn suýt nữa lừa gạt được nàng, nhưng cần chữa thương khẳng định bị thương .
      Mộ Giai Nam giờ phút này đủ khí lực giãy dụa, mà Ngưu Nữu Nữu khí lực nguyên bản tương đối lớn, hai người kéo qua kéo lại vài cái, bị Ngưu Nữu Nữu ấn ngã xuống đất, nhưng thực muốn để cho Ngưu Nữu Nữu nhìn thấy vết thương dữ tợn kia. Mộ Giai Nam ôm ngực mặt đất quay cuồng: “Đừng cởi xiêm y ta, trong sạch của ta a…” Thu Đào nghĩ hiểu cảm giác khi bắt hoa mai lộc (hưu sao á), hề cho người ta sức phản kháng và giãy dụa, nàng bước ra chân đặt phần eo Mộ Giai Nam, nàng thuận thế cưỡi người , Thu Đào dùng sức mở hai tay ra, phân biệt đặt qua hai bên đỉnh đầu (ta thấy giống Đào Đào cưỡng bức trai nhà lành vậy), mà Mộ Giai Nam vẫn hoảng sợ hô to: “ cần như vậy…” xem hai người trong lúc đó quả có điểm sắc tình.
      Thu Đào bỗng nhiên phát vấn đề, hành động áp chế Mộ Giai Nam của nàng hình như đúng, có ai giúp nàng thoát xiêm y của . Trong đầu nàng suy nghĩ ra sai sót chỗ nào… Nam nhân khi đùa giỡn nữ nhân đều làm như thế nào chỉ cần hai tay là đủ dùng (chết xặc với nàng này)? … Nàng cố gắng nhớ lại mấy cảnh nóng bỏng trong phim nhựa, A! Nghĩ lại, bàn tay ngăn chặn hai cổ tay nữ nhân, còn dư lại cái tay kia là có thể muốn làm gì làm, đúng đúng, đùng là như thế này! Hắc hắc…
      Nàng nhìn Mộ Giai Nam hí mắt nhe răng cười, Mộ Giai Nam khỏi rung mình lạnh run: “… Bộ dáng ngươi tại rất giống sắc ma nha.”
      Thu Đào thực vừa lòng với so sánh của , bởi vì tiếp theo nàng phải làm chuyện học theo dâm tặc nha…Nhưng cánh tay nàng đủ dài, nàng chỉ có thể cúi người đem đôi tay Mộ Giai Nam trụ lên đỉnh đầu, mà Mộ Giai Nam cực kỳ giống nàng dâu , xoay đến xoay thực chịu nằm yên. Khoé mắt nàng mở lớn, hắc hắc, lãnh đạo sơn tặc bây giờ giống như bị cường gian nha, cho xem nên xem, hừ! … Đúng rồi! Có lẽ lưu manh trong thời điểm đùa giỡn nhà lành đều là này suy nghĩ này.
      Mộ Giai Nam đem toàn bộ khí lực còn lại “Thà chết chứ chịu khuất phục”, dĩ nhiên sắp chống đỡ được nữa, bị vết thương đánh úp lại đau đớn, Ngưu Nữu Nữu nằm úp sấp người , kiềm chế cổ tay , mà hai người hai má khoảng cách rất gần, mắt thấy Ngưu Nữu Nữu sắp đại công cáo thành, làm thôi, làm làm đến cùng, nghiêng đầu chạm vào môi nàng…
      “…” Thu Đào thân thể cứng đờ tay đình chỉ động tác, Mộ Giai Nam môi như cũ chặt chẽ dán tại môi nàng, cùng lúc đó, Mộ Giai Nam mượn cơ hội nắm bàn tay nàng tiến vào áo , tay kia đè lại cổ tay nàng, lấy khí thế mãnh hổ xoay người đem nàng áp mặt đất. gian kế thực được, rời môi ra, trong mắt tức khắc xuất tia cười xấu xa. Giờ phút này Thu Đào bị chặt chẽ kiềm chế hành động, đương nhiên nàng biết mình trúng kế, nàng nổi giận đùng đùng trừng mắt nhìn Mộ Giai nam, ngay cả chiêu sắc dụ cũng dùng, nhất định bị thương rất nặng.
      “Ngươi phải cam đoan ép buộc ta, ta mới thả ngươi.” Mộ Giai Nam ho khan tiếng, thần sắc thản nhiên.
      Thu Đào sảng khoái gật đầu, dù sao nàng cũng phải là người giữ chữ tín, Mộ Giai Nam thấy nàng đáp ứng nhanh như vậy, bán tín bán nghi nhướng máy: “Nếu ngươi lại đối ta động tay đông chân, cả đời gả ra được, thề .”
      “…” Thực ác độc a, Thu Đào tròng mắt chuyển động, đưa bàn tay thủ thế thành chữ V, biết cổ đại thề thủ thế như thế nào, bất quá chắc là phải vươn hai ngón tay như vậy , trước lừa dối qua cửa thử xem.
      Mộ Giai Nam thấy nàng đưa hai ngón tay, lập tức nắm tay nàng, trong mắt còn mang theo ý cười quỷ dị… Mộ Giai Nam dựng thẳng lên ba ngón tay đại biểu cho thiên, địa, nhân cùng chứng kiến. Mộ Giai Nam làm sao có thể nhìn ra mấy chiêu đùa giỡn của nàng chứ, cho nên cần khảo nghiệm thành ý của nàng, mà căn bản là nàng đáng tin.
      Thu Đào phát có ý định buông tay, nhưng bản thân nàng hiển nhiên bị vây trong hoàn cảnh xấu, nàng hồi tưởng lại quá trình mình bị phản bắt. Trong mắt nàng xẹt qua tinh quang, nàng đột nhiên chuyển thân tấn công môi Mộ Giai Nam… Mau hoảng thần Mộ Giai Nam! Ta lại vồ đến được rồi, hắc hắc.
      Nhưng và tưởng tượng có chênh lệch, Mộ Giai Nam đúng là ngây ra lúc, nhưng lực đạo trong tay cũng giảm bớt nửa phần, chỉ như thế, cư nhiên thực chuyên chú cúi đầu xuống hàm trụ cánh môi của nàng.

      … Thu Đào cảm thấy hai cánh môi chạm vào, lại xuất loại rung động động lòng người, nàng thừa nhận chính mình đối với việc hôn môi của Mộ Giai Nam hoàn toàn có sức chống cự, nàng thầm nghĩ đón ý hùa, dần dần say mê trong đó.

      Giờ phút này, Mộ Giai Nam vì hành động quá mức thân thiết khi này mà ngực đột nhiên đau, thét lớn tiếng, nhưng vì phòng ngừa Ngưu Nữu Nữu đột nhiên tập kích, cắn chặt răng đến mở cửa phòng, ban ngày ban mặt, người đến người , Nữu Nữu chắc dám xé xiêm y đâu?

      Thu Đào chậm rãi ngồi dậy, thấy Mộ Giai Nam cùng vị Quan Trung đệ tử chuyện phiếm… Nàng đúng là dùng phương pháp ngu xuẩn nhất mà, nàng hận chính mình luôn kìm lòng đậu, nàng nghĩ đến ôm ấp của , càng cùng đồng hành nàng càng phát vĩ đại như vậy. Là nàng có lòng tham , người trong lòng nàng nên nhớ thương phải là Thất vương gia mới đúng, nhưng nàng thế nhưng vài lần quên có vị hôn phu tồn tại. Đáng chết! Loại cảm giác này rất quái lạ, coi như chỉ cần nàng và ở cùng chỗ, nếu có chuyện giải quyết được, người nàng lo lắng chính là Mộ Giai Nam.

      Nàng thực chán ghét bản thân mình, ăn trong bát còn nhìn trong nồi, thay đổi thất thường, đúng là nữ nhân xấu.

      Sau phen tự trách lương tâm Thu Đào lặng yên rời khỏi phòng Mộ Giai Nam, nàng lê lết trở về phòng khách, nàng cần bình tĩnh chút, nàng cần hiểu ngày sau nên đối xử với Mộ Giai Nam như thế nào.

      Mộ Giai Nam mặc dù chuyện phiếm, nhưng ánh mắt vẫn khóa người Ngưu Nữu Nữu… khi bệnh câm của Ngưu Nữu Nữu chữa khỏi, tuyệt gặp lại nàng, bởi vì, cảm giác được đạo bóng tối thầm kéo đến.

      thích bộ dáng nàng quan tâm , thậm chí còn hưởng thụ trong đó, nhưng phần rung động này chỉ là nhất thời, có kết quả.



      Ngưng Sa Tử phát Mộ Giai Nam chẳng những ở trong phòng điều trị còn ở trong sân chuyện phiếm…”Mộ trại chủ, ngươi cũng biết uy lực của ‘Ngưng phái cầm sát’ ?” Nàng phải nhắc nhở Mộ Giai Nam, nội thương thể coi thường.

      Mộ Giai Nam thu hồi thần trí, đương nhiên biết chịu nội thương thể loạn, ra vẻ nghiêm trang : “Ta chuẩn bị vận công chữa thương. Phải rồi ta làm hư cây đàn của Ngưng quan chủ, người chắc tức giận chứ. Bất quá, cây đàn đó cũng cũ lắm rồi ha ha .”

      “…” Ngưng Sa Tử thấy vui sướng khi người gặp họa, nàng chưa bao giờ thấy người nào như vậy, cần che dấu cảm xúc. Nàng cho rằng Mộ Giai Nam rất thú vị, ít nhất ngụy trang, mà nàng cũng muốn Mộ Giai Nam lưu lại nội thương…”Nếu ngại, tiểu nữ tử thay Mộ trại chủ chữa thương như thế nào?”

      “Vậy… Làm phiền .” Mộ Giai Nam cười tủm tỉm vui vẻ nhận lời, vừa vặn có thể tiết kiệm thời gian, sau đó chút khách khí đứng lên: “ đâu? Chỗ ngươi hay chỗ ta ?”

      Ngưng Sa Tử giật mình, là cá tính mạnh mẽ, nàng mím môi cười: “ khi như vậy, thỉnh Mộ trại chủ đến chỗ tiểu nữ tử tu hành .” Vừa vặn nàng có nghi hoặc muốn Mộ Giai Nam giải đáp.

      Mộ Giai Nam ứng thanh, ánh mắt khỏi dừng ở cửa phòng đóng chặt cách đó xa… Nha đầu kia nhất định lại hờn dỗi rồi, đợi ngực bớt máu bầm cho nàng kiểm tra .

      Khói trắng bên trong thiện phòng, từng đợt từng đợt quanh quẩn.

      Mộ Giai Nam nhắm mắt trầm mặc, khoanh chân mà ngồi. Ngưng Sa Tử ngồi phía sau Mộ Giai Nam, song chưởng dán tại lưng vận công chữa thương… Ngưng Sa Tử có thể cảm thấy trong cơ thể Mộ Giai Nam chứa nội lực kinh người, người có được nội lực như vậy, đáng lý bị thương nặng, nhưng hơi thở cực kì hỗn loạn, coi như thể toàn bộ phóng thích và vận dụng.

      “Nội lực của ngươi cực kì thâm hậu, lúc ấy vì sao dùng nội lực ngăn cản ngưng phái cầm sát?” Ngưng Sa Tử thẳng thắn .

      “… Ta rất muốn chắn, nhưng ngăn được, Ngưng phái cầm sát quả lợi hại.” Mộ Giai Nam trong lúc trị liệu mồ hôi đầm đìa, chỉ có thân thể nóng lên mới có thể đáng tan máu bầm, mà cái gọi là chữa thương, chính là đưa chân khí vào tâm mạch người bệnh, tác dụng bổ khí, nhưng trong quá trình vì tránh cho hai khí gặp nhau gây tẩu hỏa nhập ma, cho nên cần phong toả kinh mạch người bệnh trước.

      Ngưng Sa Tử khỏi tự hào khẽ cười, Ngưng phái cầm sát chính là tuyệt kỹ khiến người nghe tên sợ mất mật, cũng là độc môn tuyệt học chỉ truyền cho phái nữ, từ khi nàng chấp chưởng cửa thứ sáu, cũng có người nào phá được thay đổi liên tục của ngưng phái cầm sát. Mộ Giai Nam mặc dù đánh gãy huyền cầm, nhưng hằn vẫn chưa phá giải được ội lực Ngưng phái cầm sát, bất quá việnc đánh gãy huyền cầm cũng vượt qua dự đoán của nàng.

      Nàng cũng chú ý tới kiện, Mộ Giai Nam mới đầu cũng là lung tung ngăn cản công kích, nhưng dần dần ngăn cản theo quy luật nhất định, cuối cùng chỉ ngăn cản công kích của nàng, mặc dù nàng ngừng biến hóa, nhưng vẫn chuẩn xác đoán được, nàng cảm thấy nghi hoặc khó hiểu: “Tiểu nữ tử có chuyện , xin hỏi Mộ trại chủ làm sao biết được ta phóng thích nội lực cái nào là , cái nào là giả?”

      Mộ Giai Nam ha ha cười: “Ta suy nghĩ… có nên cho ngươi biết hay , ai…”

      Ngưng Sa Tử biết Mộ Giai Nam đây là khiêu khích nàng, nàng cũng nôn nóng : “Tiểu nữ cũng biết bí mật, bằng chúng ta trao đổi thế nào?”

      Mộ Giai Nam vốn cũng muốn cho nàng biết, tại nếu có trao đổi càng tốt: “Thành giao, ta cho ngươi biết trước, trong lúc ngươi phát công xuất nhược điểm trí mạng, chính là hai ngón tay của ngươi đồng thời giương lên, nếu như có người nắm được nhược điểm này, rất dễ dàng gây thương tổn đến ngươi.”

      “…” Ngưng Sa Tử cả kinh, lúc trước nương của nàng cũng qua, tật xấu này phải bỏ, mặc dù cực kỳ , nhưng mà khi gặp phải người tâm tư cực kỳ tinh tế chắc chắn trở thành nhược điểm trí mạng, lúc đó Ngưng phái cầm sát cũng còn là tuyệt sát nữa. Nhiều năm qua, nàng cũng cố ý che dấu, cư nhiên vẫn bị Mộ Giai Nam nhìn ra sơ hở, hơn nữa phi tiêu của nếu phải đánh gãy huyền cầm, cũng dễ dàng đáng trúng thân thể nàng, người này đúng là quan sát tỉ mỉ.

      “Đa tạ Mộ trại chủ chỉ điểm.” Ngưng Sa Tử ra vẻ bình tĩnh tiếp nhận góp ý, nếu có trao đổi phải tin thủ hứa hẹn: “Lúc có phải Mộ trại chủ từng uống viên thuốc?”

      Mộ Giai Nam nhướng mày suy nghĩ, đúng là nghĩa phụ có bắt uống viên thuốc đen tuyền, hương vị rất đắng, sau khi uống xong, trong cơ thể luôn có luồng nhiệt hỏa khô nóng: “Đúng vậy, uống cũng được vài năm rồi, có gì bất thường sao?”

      “Như vậy được rồi, tiểu nữ đề nghị Mộ trại chủ thỉnh cao nhân hỗ trợ ngươi đả thông nhâm đốc nhị mạch, có lẽ xuất điều kỳ hiệu.”

      Mộ Giai Nam có chút hiểu trầm mặc lát…”Cảm tạ.”
      Mai Trinh thích bài này.

    2. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 42: dối thiện ý
      Sau khi chữa thương xong, máu bầm trong người Mộ Giai Nam cũng tan hơn phân nửa, đương nhiên chuyện này cũng liên quan đến nội lực hùng hậu nhưng phóng thích được của Mộ Giai Nam. Ngưng Sa Tử luôn mang cầm theo bên người, sau khi với Mộ Giai Nam vài câu, nàng lưng mang đàn cổ cùng Mộ Giai Nam ra khỏi phòng.

      Ngưng Sa Tử thấy Mộ Giai Nam như có nhiều tâm , nàng cho rằng lo lắng cửa tiếp theo như thế nào, mà cùng với nàng có lẽ là muốn tìm hiểu hư …”Mộ trại chủ có chuyện phiền não sao?”

      Mộ Giai Nam đột nhiên dừng lại, chăm chú nhìn thẳng đôi mắt nàng, Ngưng Sa Tử hiển nhiên bị nhìn chăm chú, nàng có chút được tự nhiên, tuy rằng Mộ Giai Nam phải dùng ánh mắt si mê mà nhìn nàng, nhưng cũng là người tuấn, cơ trí, nàng theo bản năng liếc mắt nhìn sang nơi khác: ” Có gì xin thẳng.”

      “… Ngưng quan chủ có thể giúp ta dối ?” Mộ Giai Nam cũng biết, đề nghị này của có chút ép buộc.

      “…” Ngưng Sa Tử thu hồi xuân tâm: “Thỉnh Mộ trại chủ .”

      Mộ Giai Nam bất đắc dĩ thở dài, còn phải là vì tiểu nha đầu mẫn cảm kia…”Ngưng quan chủ có thể cho Ngưu Nữu Nữu biết sấm quan hoàn thành, là lập tức có thể gặp Yến Hồi đại sư hay ?”

      Ngưng Sa Tử giật mình, nàng hiểu ý đồ của Mộ Giai Nam: “… Nhưng người còn phải vượt qua vài cửa nữa, hơn nữa võ công của những người đó còn hơn tiểu nữ, tránh cũng thể tránh, tại sao Mộ trại chủ còn muốn lừa gạt Ngưu nương?”

      “Ta biết là tránh khỏi, nhưng nha đầu này nhìn như dịu ngoan, kỳ nàng rất ngoan cố, ta có biện pháp lừa nàng lên núi, Ngưng quan chủ có thể tương trợ chút ?” Mộ Giai Nam tuy là thương lượng, nhưng trong mắt tràn ngập ý tứ bức bách, nếu như Ngưng Sa Tử đồng ý giúp , nhất định dùng chiêu khác ép nàng nhận lời.

      Ngưng Sa Tử nghi hoặc : “Có gì mà khó khăn, tiểu nữ hiểu Mộ trại chủ tại sao phải dùng hạ sách này, ràng là Mộ trại chủ có lòng giúp đỡ Ngưu nương chữa khỏi ách tật, nàng cảm kích ngược lại ngăn cản là sao?”

      Mộ Giai Nam khóe miệng chợt tắt, muốn đến chuyện Ngưu Nữu Nữu vì lo lắng cho mà ngăn cản. Hơn nữa biết Ngưu Nữu Nữu chưa bao giờ dự đoán được sấm quan có hung hiểm gian nan như thế nào. làm như có việc gì khẽ cười: “ phải nữ tử nào cũng có thân thủ tốt như Ngưng quan chủ, Nữu Nữu lá gan rất , nàng sợ trong lúc sấm quan bị thương, là nha đầu rất sợ chết… Quan trọng nhất là, ta sợ nàng hiểu lầm, cho là ta vì nàng mới cam tâm tình nguyện mạo hiểm, kỳ ta chính là muốn thử thực lực của bản thân mà thôi.”

      Ngưng Sa Tử bán tín bán nghi nhướng lên đôi mắt đẹp, Mộ Giai Nam quả đem tâm che dấu rất khá, nếu đem chút lo lắng dấu trong đáy mắt, nàng thực tin tưởng. khi như vậy nàng cũng tiện hỏi nhiều, Ngưng Sa Tử hiểu ý gật đầu: “Được rồi, ta giúp Mộ trại chủ giấu diếm, bất quá, cửa tiếp theo khó qua, Mộ trại chủ có nghe qua ‘Thiên trượng hành giả’ ?”

      Mộ Giai Nam quả chưa từng nghe qua danh hào này, ra vẻ nghiêm trang gật gật đầu: “Ta chỉ nghe qua Tôn hành giả thôi.”

      “…” Ngưng Sa Tử sửng sốt, cư nhiên còn có tâm tình giỡn? …”Tiểu nữ thể bội phục Mộ trại chủ tâm tư trầm ổn. đơn giản , ba mươi lăm năm trước, ‘Thiên trượng hành giả’ từng đánh bại võ lâm minh chủ Hạc Thiên Khải, hàm nghĩa trong đó chắc Mộ trại chủ hiểu?”

      Mộ Giai Nam thong thả chớp chớp mắt, Hạc Thiên Khải lấy công phu “Hạc môn cuồng đao” độc bá võ lâm nhiều năm…”Nguyên lai xưng bá võ lâm Hạc Thiên Khải là bị Thiên trượng hành giả đánh chết? Ta chỉ nghe chán ghét võ lâm nên quy , xem ra giang hồ đồn đãi quả thực thể tin.”

      Ngưng Sa Tử che miệng cười: “Hai người ước hẹn quyết chiến đỉnh núi người nào biết, cho nên nhân sĩ võ làm chỉ là phỏng đoán, mà Thiên trượng hành giả cũng giết chết Hạc Thiên Khải, chỉ là chặt đứt tay, chân của Hạc Thiên Khải mà thôi”

      “A? … Là Thiên trượng hành giả với Ngưng quan chủ ?”

      “Ừ, tòa sơn phong kia chính là cửa tiếp theo —— Thiên tuyệt đỉnh. Thiên trượng hành giả ở Thiên tuyệt đỉnh tĩnh tọa cũng ba mươi năm, muốn chờ đối thủ có thể cùng phân cao thấp, cho nên chưa bao giờ rời khỏi cửa.” Ngưng Sa Tử cũng muốn hù dọa Mộ Giai Nam, nhưng đúng là như thế.

      “…” Mộ Giai Nam nhất thời hút ngụm khí lạnh, khó có thể tin : “Ba mươi năm cũng nhúc nhích, có khi nào lúc ta lên núi thấy biến thành nham thạch ?”

      Ngưng Sa Tử ho khan tiếng suýt nữa hộc máu, nàng thể nhịn được nữa : “Mộ Giai Nam ngươi đứng đắn chút có được ? Thiên trượng hành giả là võ lâm tông sư, am hiểu tuyệt kỹ là ở dưới vực sâu vạn trượng dùng dây thừng quyết đấu, khi trụy nhai (rơi xuống) vạn kiếp bất phục!”

      “Đừng sốt ruột a, ta vẫn nghe mà …” Mộ Giai Nam ra vẻ ủy khuất, chỉ là muốn bị danh hào, tích hư danh đánh mất ý chí chiến đấu, bất quá nghe được chi tiết: “Ngươi dùng dây thừng tác chiến?”

      Ngưng Sa Tử hoà hoãn cảm xúc, nàng thực hiểu cá tính Mộ Giai Nam, sống chết trước mắt mà vẫn hồn nhiên sợ, cửa này cũng phải thông minh có thể may mắn xông qua: “ hẳn như vậy, dây thừng chỉ là điểm tựa, hai bên vách núi Thiên tuyệt đỉnh, dây thừng sinh sôi phát triển, trong lúc đối chiến, dây thừng là vật duy nhất có thể đạp lên, vô ý bước hụt hoặc bị đánh rơi, tan xương nát thịt. Huống chi, Thiên trượng hành giả đối vơi dây thừng có ba mươi năm nghiền ngẫm, ông ta và dây thừng sớm hòa hợp thành thể, hơn nữa cước bộ siêu quần, khinh công và nội lực cực cao, vạn lần thể khinh thường.”

      “… Đa tạ Ngưng quan chủ chỉ điểm, tại hạ xin thụ giáo.” Mộ Giai Nam lễ phép ôm quyền cảm tạ. Những gì nên Ngưng Sa Tử cũng xong rồi, nàng cũng biết mình tại sao phải giúp Mộ Giai Nam, có lẽ tồn phần tiếc hận, Mộ Giai Nam cơ trí hơn người, nội lực còn chưa hoàn toàn khai phát, nếu thực xảy ra bất trắc quả đáng tiếc: “ bằng tiểu nữ hướng Yến Hồi đại sư cầu tình, nếu có thể cần sấm quan…”

      “Còn mấy cửa nữa?”

      “Nếu thắng Thiên trượng hành giả, còn có hai cửa phải qua, cửa là ‘Kỳ môn ám khí chi mê’; cửa khác là ‘Mật Tông bát môn đồ trận’, cuối cùng nếu thuận lợi thông qua, có thể gặp được Yến Hồi đại sư, mà tật ách của Ngưu nương cũng chỉ có nữa cơ hội chữa trị.” Ngưng Sa Tử lại cường điệu, dù sao thế gian người bị tạp chứng nhiều như vậy, đâu phải mọi thứ đều có thể chữa trị.

      Mộ Giai Nam nghe được hai chữ “Ám khí” con mắt liền sáng ngời, giơ lên nắm tay kiên định : “Ừ! Chiếu theo kế hoạch tiến hành, làm phiền Ngưng quan chủ… Phối hợp tại hạ lừa Ngưu Nữu Nữu”. xong, còn phao cho Ngưng Sa Tử cái mị nhãn.

      Ngưng Sa Tử thần sắc bất giác cứng đờ… Mộ Giai Nam thực biết trời cao đất rộng, bất quá khó được có ý chí kiên định như vậy, mà “Thiên trượng hành giả” trấn thủ cưa cũng là muốn kiểm tra bền lòng của sấm quan giả. Có lẽ thực có kỳ tích xuất .

      ※ ※ ※

      Thu Đào chăm chú nhìn nam nữ trước mặt, nam thản nhiên, nữ bất an, hai người trăm miệng lời đều sấm quan xong!

      Thu Đào chậm rãi tới gần Ngưng Sa Tử, Ngưng Sa Tử vốn chưa dối lần nào, nàng thấy Ngưu nương thần sắc hồ nghi nên chột dạ: “Ngưu, Ngưu nương còn có chuyện gì cần Ngưng Sa Tử giải thích sao? …”

      Thu Đào hai tay hoàn ngực, nhìn chằm chằm khuôn mặt Ngưng Sa Tử… Làn da đẹp nha, trắng hồng đáng , biết nàng ta dùng cái gì để dưỡng da? tại nếu nàng hỏi có thích hợp ?

      Mộ Giai Nam ngồi ở bên yên quan sát… Ngưng Sa Tử vẫn là rất non nớt, nàng chưa từng dối cho nên mặt mới đỏ thành như vậy sao? lại nhìn Nữu Nữu, thấy nàng nhướng mày, mở to mắt nghi hoặc, chỉ sợ mọi chuyện đổ bể.

      Bỗng nhiên, Thu Đào đột nhiên giơ tay lên, Ngưng Sa Tử theo bản năng lui về phía sau, Mộ Giai Nam nghĩ Nữu Nữu muốn dùng bạo lực bức Ngưng Sa Tử nhận tội, vội vàng đứng dậy ngăn cản… Chỉ thấy năm ngòn tay Thu Đào nhàng lướt qua hai má Ngưng Sa Tử… Oa nga! Rất mịn màng a.

      “…” Ngưng Sa Tử trong lòng có quỷ, nàng cứng ngắc đứng tại chỗ dám lộn xộn, tùy ý Thu Đào sờ soạng, Thu Đào dùng dư quang nhìn đến người nào đó, trước mặt người nào đó tốt để tán gẫu chuyện riêng… Nghĩ vậy, Thu Đào nghênh ngang đến bên cạnh Mộ Giai Nam, vui vẻ chỉ chỉ ngoài cửa: nhanh nhanh ra ngoài cho ta!

      Đây là nàng “Nghiêm hình bức cung” với Ngưng Sa Tử sao? Nhìn ra Nữu Nữu rất thông minh … Mộ Giai Nam nhất thời nằm úp sấp bàn làm ra bộ dáng hôn mê, , tuyệt đối !

      “…” Thu Đào thấy mặt dày mày dạn chịu rời , nàng phen nắm chặt áo Mộ Giai Nam, đem quăng ra ngoài cửa… Ngưng Sa Tử quả thực nhìn đến choáng váng, nàng biết Thu Đào có thần lực nha…Cho dù Mộ Giai Nam thân thể lúc này có suy yếu, nhưng cũng đến mức bị quăng như vậy chứ? Mà Ngưng Sa Tử cũng cảm thấy có nội lực phóng thích, nàng nhìn lại, hay là Ngưu Nữu Nữu là cao thủ thâm tàng bất lộ tướng?

      Kỳ Thu Đào cũng tin là , chủ yếu là có Ngưng Sa Tử ra mặt làm chứng, cho nên nàng tin đây là cửa cuối cùng. Nếu qua cửa, nàng cũng có gì phải lo lắng nữa, hơn nữa nội thương của Mộ Giai Nam cũng có trị liệu, cho nên tâm tình nàng cũng trở nên tốt hơn. Nàng đem cửa phòng đóng chặt, cười tủm tỉm mời Ngưng Sa Tử ngồi xuống, sau đó nàng mở hộp văn chương bắt đầu hỏi Ngưng Sa Tử phương pháp “Bảo dưỡng dung nhan” … Ngưng Sa Tử tâm thần yên ngồi bên cạnh… Trong lòng nàng thầm cầu nguyện đừng ép hỏi nàng, ô ô. (đọc đoạn này mà chết cười với Nam Nam)



      Qua nửa canh giờ, Mộ Giai Nam mới thấy cửa phòng mở ra, chỉ thấy Ngưu Nữu Nữu và Ngưng Sa Tử trước sau ra, hai người biểu tình rất vui, xem ra tán gẫu tâm đầu ý hợp.

      Ngưng Sa Tử đem mấy chục bí phương dưỡng nhan tặng cho Ngưu Nữu Nữu, tự nhiên tán gẫu giấu diếm ý tứ xin lỗi.

      Thu Đào rất cảm kích, nàng cũng thay Ngưng Sa Tử tiếc hận. Ngưng Sa Tử chẳng những người xinh đẹp còn có tấm lòng thiện lương, nương tốt như vậy lại sống ở đây hao phí thanh xuân, là đáng giận. Nữ nhi ở cùng chỗ ngoài tán gẫu chuyện làm đẹp, còn có chuyện tình cảm, đây là thiên cổ thay đổi. Thu Đào viết mấy tờ giấy khuyên bảo Ngưng Sa Tử xuống núi, tìm lang quân như ý, sống cuộc sống tốt đẹp. Nhưng Ngưng Sa Tử bất vi sở động, nàng tựa hồ cực kì thích cuộc sống non xanh nước biếc. Hơn nữa Ngưng Sa Tử tin tưởng, hữu duyên gặp nhau, cho nên nàng cũng nóng lòng lập gia đình.

      Cuối cùng Ngưng Sa Tử còn buông câu thể tưởng tượng —— quý trọng người trước mắt.

      Thu Đào nghĩ là Ngưng Sa Tử hiểu lầm quan hệ giữa nàng và Mộ Giai Nam, cho nên chỉ lơ đễnh gật đầu cười cười, bất quá Thu Đào cũng tự kiểm điểm phen, tại sao tất cả mọi người đều cho rằng nàng và Mộ Giai Nam là đôi? Phải cây làm chẳng nên non, nàng tất nhiên thể trốn tránh trách nhiệm.

      Mộ Giai Nam thấy hai người tâm bình khí hòa tiêu sái ra, Ngưng Sa Tử trong lơ đãng phao cho ánh mắt “lừa dối qua cửa”, Mộ Giai Nam lúc này mới yên tam thoải mái ngồi xuống.

      Thu Đào đứng lặng ở vị trí cách Mộ Giai Nam năm bước, tất cung tất kính cúi đầu hành lễ với Mộ Giai Nam: cám ơn.

      Mộ Giai Nam hơi hơi cong khóe môi, ánh mặt trời chiếu lên hình dáng hoàn mỹ của … So với dối, lại càng muốn thấy Ngưu Nữu Nữu khóc, cũng có thể bất lực trước tiếng khóc của nàng, thể tiếp tục sấm quan, nhưng Ngưu Nữu Nữu hiểu… hy vọng nàng có ngày có thể mở miệng chuyện, lúc vui vẻ có thể sang sảng cười to, gặp nguy hiểm có thể lớn tiếng kêu cứu, khi Thất vương gia khi dễ nàng, nàng có thể tìm Ngưu cha cáo trạng… Như vậy, mới có thể lo lắng.
      Mai Trinh thích bài này.

    3. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 43: Ngồi dây thừng 30 năm

      Mộ Giai Nam mang theo Thu Đào rất nhanh tiến vào cửa tiếp theo, đương nhiên Thu Đào biết, nàng cõi lòng đầy vui sướng chờ gặp vị thần y trong truyền thuyết —— Yến Hồi đại sư.
      Vì để gặp được thế ngoại cao nhân nhìn cái, bọn họ thực phải vượt qua lộ trình hai vạn năm ngàn mét, lên núi đao xuống biển lửa, lo lắng hãi hùng. So với ban đêm khuya khoắt mà phải bệnh viện mời chuyên gia đến xem bệnh cho người nhà, cũng chỉ mất bữa ăn sáng. Nếu Yến Hồi đại sư bộ dạng có gì đặc biệt! Hừ hừ… Nàng cũng thể cái gì…

      Thu Đào vừa nghĩ đến việc có thể chữa khỏi cổ họng liền nhịn được hưng phấn, nàng nhướng mày suy nghĩ, câu đầu tiên nên cái gì đây? … bằng “A a a” kêu to, nếu “Ha ha ha” cười to? Hắc hắc.

      Mộ Giai Nam thảnh thơi trước, thấy nàng đuôi lông mày cong lên, cũng đoán được nàng cao hứng, cũng vô liêm sỉ cùng nàng vui cười, giống như thực sắp đến mục đích.

      Thu Đào vừa suy nghĩ, vừa cười trong lòng thầm ngân nga hát… Đợi bọn họ qua toà núi , xuất ở trước mắt nàng là vách núi đen, dãy núi cao có sợi dây thừng to bằng cổ tay, ngồi dây thừng là vị lão giả tóc trắng xoá. Lão giả quần áo đạo bào, hai tay tạo thành chữ thập, bên môi yên lặng, tư thế ngồi vững như Thái Sơn, cho dù gió thổi, phơi nắng, vẫn kiên trì.

      Thu Đào chỉ lão giả sau đó nhìn về phía Mộ Giai Nam, lão nhân này nhìn qua tuyệt đối là “Cao nhân”, chẳng lẽ Yến Hồi đại sư là điên tử? Nếu ai lại ngốc như vậy, ngồi vực sâu mà tụng kinh, phải là ăn no rãnh rỗi ?

      Mộ Giai Nam vẻ mặt thay đổi, ra vẻ nghi hoặc : “Chẳng lẽ vị này chính là… Yến Hồi đại sư?”

      Thu Đào cũng hiểu được khả năng này rất lớn, bất quá lão nhân này vẻ mặt hung ác, nhìn như thế nào cũng có điểm hòa ái, bọn họ nên như thế nào hướng lão nhân thuyết minh ý đồ đến đây? … Nàng nhìn chung quanh, có sư huynh sư đệ nào lại đây dẫn bọn họ bái kiến à?

      Mộ Giai Nam ánh mắt chăm chú nhìn Thiên trượng hành giả… Phía dưới thân người này chỉ là sợi dây thừng, cư nhiên có thể khoanh chân mà ngồi dây thừng, chứng minh khống chế dây thừng rất thành thạo. Mộ Giai Nam chú ý tới việc, tuy gió thổi qua đầu bạc, thế nhưng cũng có sợi tóc nào của lay động! … Chứng minh, nên gội đầu ?(ta uống nước ah, sặc ướt hết cả bàn phím)

      Theo Ngưng Sa Tử giải thích: Thiên trượng hành giả ba mươi năm chưa rời khỏi đỉnh núi, mà vách đá mây mù tràn ngập, Mộ Giai Nam thấy vách núi đen đối diện. Bất quá vị cao nhân này ngay cả ăn cơm cũng là ở dây thừng. Bất quá trong chốn võ lâm cũng thiếu chuyện như vậy, bọn họ phần lớn cùng đời vô tranh, cùng cực cả đời cũng chỉ vì muốn tìm đối thủ luận bàn võ học.

      Trong lúc Mộ Giai Nam trầm tư, Ngưu Nữu Nữu về phía Thiên trượng hành giả, nàng dáng vóc tiều tụy quỳ gối bên cạnh vách núi đen hành lễ, nhưng mặt đất lại có thêm ít trái cây, nhìn tư thế kia có điểm giống bái tế vong linh… Mộ Giai Nam vài bước nhảy về phía trước, vạn nhất Thiên trượng hành giả nghĩ Nữu Nữu muốn nhục nhã mà đến, nhất định đại ổn.

      “Nữu Nữu lui ra phía sau, ta gặp Thiên trượng… à Yến Hồi đại sư.” Mộ Giai Nam đem nàng kéo về phía sau: “Ngươi qua bên kia chờ ta, nhìn thấy phương hướng ngón tay ta chỉ ? Ngươi đứng dưới tàng cây chờ ta…”

      Thu Đào nhìn theo phương hướng đầu ngón tay Mộ Giai Nam, nàng dùng sức mở to hai mắt mới nhìn thấy nơi chỉ là ở đâu, đơn giản có thể dùng bốn chữ “Hư vô mờ mịt” để hình dung vị trí cây đại thụ.

      Thu Đào nghi hoặc trừng mắt nhìn , nàng đến dưới tàng cây kia ít nhất cũng ba tiếng đồng hồ, có cần phải xa như vậy ? Cũng phải và Yến Hồi đại sư đánh nhau.

      Mộ Giai Nam nghiêm trang khụ khụ: “Này ngươi hiểu, bình thường cao nhân đều rất thanh cao, đối với nữ tử có cảm tình tốt, ta có thể phải thương lượng với rất lâu, mới bằng lòng thay ngươi chữa bệnh, dù sao có ngươi cũng biết, trong chốn võ lâm đều có quy củ.”

      Thu Đào quả hiểu muốn biểu đạt cái gì, khinh thường nữ nhân phải ? Nàng quay đầu vụng trộm trừng mắt nhìn “Yến Hồi đại sư” liếc mắt cái, hứ, lão nhân nhất định là dùng mông ngồi dây thừng, như vậy mới cố định thân thể! Hứ, có cái gì mà thanh với nhã chứ?

      Mộ Giai Nam đẩy bả vai nàng thúc giục: “Mau , nơi này để ta ứng phó.”

      Thu Đào đương nhiên hiểu quy củ giang hồ, nàng tin là hướng xa xa đến. Mới vừa vài bước, bỗng nhiên lại bị Mộ Giai Nam gọi lại… Mộ Giai Nam giật giật môi, muốn lại thôi, ngón tay tự giác dừng ở giữa trung… và Ngưng Sa Tử thương lượng qua, nếu trong trận chiến này bất hạnh bỏ mình, nhờ Ngưng Sa Tử đem hết toàn lực đưa Ngưu Nữu Nữu đến gặp Yến Hồi đại sư, mà Ngưng Sa Tử cũng hứa hẹn chắc chắn tương trợ. Cuộc chiến này sống chết chưa , phải là đủ tự tin, mà là đối thủ quá mạnh mẽ, giờ phút này còn có thể làm chuyện: lời từ biệt.

      Thu Đào chưa thấy qua Mộ Giai Nam có biểu tình như thế, trong lòng nàng cũng hiểu sao lại cảm thấy bất an, nàng ma xui quỷ khiến trở về, đứng lặng trước mặt chờ đợi…

      Mộ Giai Nam và nàng hai mặt nhìn nhau, người luyện võ có tinh thần võ thuật, trong lòng người luyện võ đều tồn tại phần vĩnh ý chí chiến đấu ngừng, chỉ có chết trận thể thối lui. Mà tại đây cái chớp mắt, muốn vuốt ve hai má nàng, nhu nhu trán nàng, nhưng những động tác này đều lỗi thời, cũng quá quá ái muội, nhưng rất muốn ôm nàng cái, cũng có thể là lần cuối cùng.

      bỗng nhiên mở hai tay, khóe môi cong lên tươi cười sáng lạn: “ chúc ta may mắn sao?”

      Thu Đào sợ tới mức nhảy dựng về phía sau, tư thế này là muốn ôm sao? Này cũng quá cởi mở nha, nếu là hai ngày trước nàng xông lên ôm Mộ Giai Nam, sau đó vỗ vỗ lưng mặc niệm cố lên, nhưng tại nàng hiểu , nàng thể tiếp tục phóng túng chính mình, càng tới gần càng làm tâm tư nàng dao động… Nàng khinh thường nghiêng đầu snag bên, sau đó xoay người bỏ … Cố lên Mộ Giai Nam, nàng biết, nàng nợ Mộ Giai Nam rất nhiều rất nhiều, nếu nàng có thể chuyện được, câu đầu tiên nàng là cảm tạ.

      Mộ Giai Nam chậm rãi buông cánh tay, tươi cười dần dần tắt lịm bên môi, nhìn chăm chú bóng dáng nàng xa… Nữu Nữu, lần này có lẽ là vĩnh biệt.



      “Tiểu huynh đệ, ngươi biết trận chiến này ngươi nắm chắc, bằng nhanh chóng xuống núi , ngươi phải là đối thủ của lão phu.” Thiên trượng hành giả hơi hơi mở hai mắt, sau khi Thu Đào rời mới khuyên bảo, cũng là cảnh cáo cuối cùng.

      “Mới vừa rồi đa tạ Thiên trượng hành giả tương trợ.” Mộ Giai Nam cảm thấy người này coi như cũng thông tình đạt lý, ít nhất vạch trần trước mặt Ngưu Nữu Nữu.

      “Ngươi cố ý muốn chiến?” Nghìn trượng hành giả mặt thần sắc, tựa hồ thất tình lục dục cách quá xa .

      Mộ Giai Nam lại vô tâm giỡn, trận chiến này cũng phải trò đùa. hoạt động gân cốt, nhảy thân lên sợi dây thừng khác, đá vụn theo hành động của rơi xuống, phía dưới chính là vực sâu vạn trượng, như Ngưng Sa Tử từng , vô ý ngã xuống nhất định vạn kiếp bất phục… Mà đối với cao thủ cũng có vài phần kính trọng, tất cung tất kính : “Vãn bối cũng luyện qua vài năm thằng kỹ, do đó muốn xin Thiên trượng hành giả chỉ giáo.”

      Thiên trượng hành giả ánh mắt bình thản dừng ở đôi chân của Mộ Giai Nam, lại thong thả nhắm hai tròng mắt: “Đứng cũng đứng vững, ngươi lấy gì cùng lão phu phân cao thấp? Bất quá lão phu cũng là bội phục vị tiểu huynh đệ ngươi gan dạ sáng suốt, dám lên dây thừng cũng ngoài dự đoán của lão phu, đừng tự tìm đường chết, rời khỏi đây mới là thượng sách.”

      Mộ Giai Nam khi làm trộm cướp công cụ thường xuyên dùng chính dây thừng, giờ phút này chỉ là chưa thích ứng độ cao, đồ ý của chính là phải có trạng thái tốt. Đầu tiên phải chiến thắng tâm lý sợ hãi, phải xem như giẫm đất bằng để trấn định.

      “Bắt đầu Thiên trượng hành giả, … Rất lạnh nha.” Mộ Giai Nam chà xát cánh tay, hai vách núi gió lùa lạnh thấu xương, lạnh mới là lạ, cũng muốn còn chưa chết trận bị đông cứng mà chết.

      Thiên trượng hành giả thấy Mộ Giai Nam vẫn muốn tham chiến, chỉ đành ra quy tắc qua cửa, vẫn chưa trợn mắt, dễ dàng nhảy lên, chân đứng thẳng dây thừng, ai bì nổi : “Dây thừng này tổng cộ là năm trăm thước dài, thông qua lão phu trở ngại nếu có thể qua phía đối diện xem như là qua cửa.” đôi tay vừa động: “Nha đầu đồng hành cùng ngươi trở lại…”

      “…” Mộ Giai Nam vị trí ngược gió, trong tiếng gió gào thét quả nghe được thanh rất , xoay người, chỉ thấy Ngưu Nữu Nữu đứng bên vách núi đen, mà nàng đôi mắt đẫm lệ, trong mắt tràn ngập lửa giận.

      “Nữu Nữu…” Mộ Giai Nam cũng biết nên giải thích như thế nào, bởi vì từ biểu tình của Ngưu Nữu Nữu, nhìn ra nàng hiểu hết mọi chuyện.

      Thu Đào cũng để ý đến , nàng quỳ rạp xuống đất hướng Thiên trượng hành giả dập đầu, ý bảo ngưng chiến… Nàng là ngu ngốc, sớm cảm thấy có điểm đáng ngờ, cư nhiên còn tin tưởng Mộ Giai Nam, là diễn viên xuất sắc nhất, cũng là kẻ lừa đảo đáng giận nhất.

      Thiên trượng hành giả im lặng , nhưng Mộ Giai Nam dẫn đầu khởi xướng công kích. Gió Tây bắc rít gào như sư tử rống hung mãnh, nhưng là cứ thế này, thể đợi nữa, cũng thể nhìn vẻ mặt Ngưu Nữu Nữu, chỉ có thể được ăn cả ngã về mà sấm quan.

      Thu Đào tâm nhanh chóng thắt lại, nàng gắt gao nắm chặt tay áo, mặc dù tiếng gió gào thét, nhưng lòng bàn tay nàng vẫn thấm đầy mồ hôi… Nàng chăm chú nhìn hai đạo thân ảnh, chỉ thấy hai người quyết đấu đỉnh mây mù, nàng hiểu võ công, nhưng nàng cũng nhìn ra được thần sắc lão giả rất bình tĩnh.

      Nhưng Mộ Giai Nam hiển nhiên nghênh chiến có chút cố hết sức, tuy rằng khinh công rất cao, nhưng tác chiến dây thừng vẫn là lần đầu, Thiên trượng hành giả từng bước ngăn trở, quả nửa bước khó .

      …”Ân! Khinh công chân pháp lô hỏa thuần thanh, đúng là nhân tài luyện võ.” Thiên trượng hành giả trong lúc tỷ thí ra câu đánh giá đúng trọng tâm. nhìn ra sấm quan giả thuộc loại càng đánh càng hăng, ngừng tăng lên sức chiến đấu. Suy nghĩ bình tĩnh, hơi thở ổn định, tuy nội lực đủ, bất quá với độ tuổi như sấm quan giả mà có khinh công cao như vậy là nhân tài khó gặp rồi, điều này khỏi khiến Thiên trượng hành giả cảm thấy vui sướng, trong lòng khỏi sinh ra cảm giác rượu phùng tri kỷ ngàn chén thiếu.

      Mộ Giai Nam dần dần thích ứng với độ cao, hai sợi dây thừng cách xa nhau năm mươi thước, có thể lợi dụng hai sợi dây thừng luân phiên đạp lên, nhưng Thiên trượng hành giả như trước chỉ thủ chứ tấn công, cho nên Mộ Giai Nam cũng dám khinh thường.

      Thu Đào cũng từng thấy trong TV có người can đảm qua khe núi sâu bằng dây thừng, nhưng người ta trong tay còn có cây sào dài để bảo trì cân bằng, hơn nữa lại di chuyển rtấ chậm, nhìn thấy hình ảnh như vậy đủ kinh tâm động phách rồi. Mà tại hai người này vừa di chuyển vừa đánh nhau, nàng đúng gần như vậy, bị hù chết … Phù hộ Mộ Giai Nam bình an vô , Diêm Vương trăm ngàn đừng tới lấy mạng a, nàng cam tâm tình nguyện chết thay .

      Trãi qua trận ngăn cản, sau khi Thiên trượng hành giả xác định Mộ Giai Nam có tư cách cùng mình giao thủ, mới quyết định chính thức ra tay, mà trong cơ thể phóng thích ra tầng nội lực làm người ta hít thở thông. Thu Đào cảm thấy khó thở, cái loại cảm giác này giống như đứng đỉnh núi cao, khí áp bách đáng vào tâm trí.

      Mộ Giai Nam tức khắc thi triển nội lực chống đỡ, nhưng vẫn bị chấn động miệng phun máu tươi, nhưng thể ngừng lại. Mộ Giai Nam nhảy lên tránh thoát công kích mãnh liệt, sau đó lướt qua đỉnnh đầu Thiên trượng hành giả. Thiên trượng hành giả dễ dàng nắm lấy mắt cá chân Mộ Giai Nam, cổ tay vung đem Mộ Giai Nam quăng về chỗ cũ. Bất quá khi Thiên trượng hành giả đụng vào mắt cá chân Mộ Giai Nam, nghĩ tới lòng bàn tay nhưng lại bị cổ nội lực quỷ dị đáng văng ra, thanh hờn giận : “Ngươi nếu nội lực rất cao, vì sao phóng xuất ra cùng lão phu đánh trận? !”

      Mộ Giai Nam lắc lư hai cái mới đứng vững, hiểu Thiên trượng hành giả có ý gì, nhưng dùng toàn lực ứng phó: “Ngài đừng đùa, lời chê cười này so với thời tiết còn lạnh hơn.”

      “A? …” Thiên trượng hành giả nghĩ là cố ý khiêu khích, ngàn năm thuở cơ hội, muốn xuất toàn lực đánh trận: “Vậy lão phu giúp ngươi là nóng người!” Vừa dứt lời, Thiên trượng hành giả khởi xướng mãnh công, mới mặc kệ bối phận lớn , cao thủ có thể chống lại nội lực và khinh công của xuất rồi.

      Thu Đào thấy Thiên trượng hành giả trong mắt đằng đằng sát khí, nàng trong lúc vô kế khả thi ( còn cách nào khác), nhặt lên hòn đá ném về phía Thiên trượng hành giả, này lão nhân chết tiệt khi dễ người còn chưa đủ sao? chiếm thượng phong còn khí thế bức người. Thiên trượng hành giả dễ dàng tránh thoát “Ám khí”, khỏi sang sảng cười to, chưa bao giờ nghe qua có người nào lại giúp theo kiểu ngốc như vậy, cư nhiên lấy tảng đá ném .

      Nhưng Thu Đào cảm thấy phương pháp này rất khả thi, có lẽ có thể nhiễu loạn lão nhân phen, nàng vội vàng đứng dậy tìm kiếm hòn đá, nàng tự nghĩ đây phải là ta cậy mạnh à nha, chém chết chém chết !

      Mộ Giai Nam trong lúc vô tình thấy Ngưu Nữu Nữu giơ cao khối đá to bằng phân nửa người, nàng chậm rì rì tới gần vách núi, nhưng tảng đá quá to khiến nàng muốn nhìn thấy đường , mà khối đá kia nhắm ngay về hướng Mộ Giai Nam… Nàng đây là muốn ném chết ai a?

      Thiên trượng hành giả tựa hồ cũng chú ý tới nàng này quái lực, thế nhưng cùng Mộ Giai Nam ngưng chiến, chú ý xem bước tiếp theo nàng muốn làm gì… Chỉ thấy Thu Đào ôm tảng đá tại chỗ xoay tròn, sau đó nàng giống như vận động viên đẩy tạ vận sức chờ phát động, “Sưu” tiếng nàng đem tảng đá lớn trong lòng ném ra, hai người vội vàng nhìn hướng tảng đá bay đến… Chỉ nghe “Ầm!” tiếng nổ lớn, tảng đá bay qua khe núi năm trăm thước, tan thành mảnh vụn nằm đối diện thạch bích…

      “…” Mộ Giai Nam thấy Thiên trượng hành giả vẫn còn nghẹn họng nhìn trân trối, mượn cơ hội này nghĩ ngơi, còn vụng trộm về phía trước vài bước, ha ha, thế nhưng Thiên trượng hành giả vẫn chưa chú ý, lại bộ, bộ… Nhất thời Mộ Giai Nam bị Thiên trượng hành giả ngăn trở đường !

      “…” Thiên trượng hành giả tay cản đường bên chậm rãi quay đầu hỏi: “Nha đầu, ngươi chẳng lẽ là hậu nhân của ‘Lực phách thiên’?”

      Lực phách thiên là ai? Nàng chỉ biết Uy Chấn Thiên, ô tô nhân biến hình! Nàng trong lòng hiều nhìn lão nhân… Gì vậy, nàng cư nhiên đem tảng đá ném xa như vậy sao? Hay là do mình nhìn lầm rồi?

      “Nàng là ách nữ, cũng phải là hậu nhân ‘Lực Phách Thiên’.” Mộ Giai Nam hảo tâm nhắc nhở, Lực Phách Thiên cũng phải là trời sinh thần lực, mà là ngày kia luyện thành “Tiêu Thạch chưởng”, nhưng Ngưu Nữu Nữu có bản lĩnh đó. và Thiên trượng hành giả lại tiến vào vòng chém giết mới, Thiên trượng hành giả vừa đánh nhau vừa tán gẫu: “Các ngươi tại sao sấm quan? Chẳng lẽ phải vì muốn cùng lão phu đối chiến mà đến?”

      “Ngài cũng biết đùa, ai rãnh rỗi lại chạy đến nơi này chịu chết a, đương nhiên là vì muốn gặp Yến Hồi đại sư chữa bệnh mà đến.” Mộ Giai Nam nghe khẩu khí Thiên trượng hành giả giống như xem bọn họ vì khiêu chiến mà đến vậy.

      Thiên trượng hành giả khỏi ngẩn ra, chuyện này chắc chắn có hiểu lầm, xem bệnh cần đến cửa này nha? Động tác Thiên trượng hành giả chậm nửa nhịp, Mộ Giai Nam nắm bắt cơ hội nhanh chóng tiến về phía trước ban bước, Thiên trượng hành giả tức khắc đuổi theo dứt khoát kiên quyết : “Mặc kệ , người thắng làm vua!”

      “…” Mộ Giai Nam khóe miệng cong lên, căn bản là bận tâm.
      Mai Trinh thích bài này.

    4. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 44: Ai vì ai liều mạng?

      Mộ Giai Nam và Thiên trượng hành giả đối chiến canh giờ, thế cục vẫn giằng co chưa phân. Bất quá người nào còn toàn vẹn, mặc dù cao thủ cũng có nhược điểm, Mộ Giai Nam càng đáng càng ổn định, mặc dù nội lực đủ nhưng khinh công rất cao, Thiên trượng hành giả tuy nội lực siêu quần nhưng khinh công lại kém chút.
      Giờ phút này, Thu Đào vẫn vác tảng đá ném ra bên ngoài, nhưng nàng lúc này ném ra tảng đá càng ngày càng hữu khí vô lực, hơn nữa nhìn tình hình này Mộ Giai Nam hẳn bị rơi xuống, cho nên nàng cũng an tâm ngồi bên vách núi xem cuộc chiến, phải đánh nhau dây thừng như đất bằng bằng, đúng là đại khai nhãn giới a.

      Nàng nhớ tới vẻ mặt Mộ Giai Nam trước khi đối chiến, liền cảm thấy thích hợp, nếu có mười phần nắm chắc có bộ dáng như vậy, cho nên nàng yên lòng mà quay lại, quả nhiên nàng bị lừa. Giờ phút này nghĩ lại… tình cảnh quả rất khó khăn.

      “Răng rắc!” thanh vang lên khiến Thu Đào chú ý, nàng tìm nơi thanh phát ra, tay gắt gao nắm chặt nhìn về phía vuông góc vách đá… Nhất thời nàng mâu trung kinh hãi (kinh ngạc, sợ hãi)! Bởi vì sợi dây thừng vì lâu năm tu sửa, móc sắt gắn vách đá bị ăn mòn rỉ sắt, hơn nữa lung lay sắp gãy, nàng nghĩ ngợi nắm lấy dây thừng, tay mãnh liệt hướng hai người đối chiến mà ngoắc, ý bảo có nguy hiểm! ——

      Nhưng hai người bận đánh nhau, có tâm tư bận tâm nàng, hơn nữa Mộ Giai Nam tuổi trẻ, thể lực, linh hoạt so với Thiên trượng hành giả mạnh hơn chút, lúc này đến giữa dây thừng, ánh rạng đông ở phía trước ——

      Mà Thiên trượng hành giả lại thèm để ý Thu Đào, bởi vì mệt vì nha đầu kia rồi, nếu phải nàng ở bên làm mình phân tâm, cũng nhiều lần cho Mộ Giai Nam cơ hội qua.

      Hai người tiếp tục đánh nhau, biến hóa vị trí. Mỗi khi phát ra nội lực đều chấn động dây thừng. Thu Đào thấy ai cũng để ý đến mình, nàng vội vàng mở túi dụng cụ của Mộ Giai Nam ra mà tìm kiếm, Thu Đào từ trong túi lấy ra sợi dây, sau đó nàng dùng tay kéo kéo, xác định rắn chắc, sau đó nàng luống cuống tay chân cầm dây xuyên qua thiết hoàn kéo … Cầu người bằng cầu mình, Mộ Giai Nam chiến đấu hăng hái, nàng thể giống ngốc tử chỉ biết khóc. Nàng ngừng an ủi chính mình: có lẽ khi dây thừng đứt ra Mộ Giai Nam đến được vách núi đối diện, nàng chỉ là phòng ngừa thôi.
      Nàng vừa nghĩ vậy, bỗng nhiên cảm thấy cỗ đại lực theo đầu vai đánh úp lại, trong phút chốc đem nàng cả người kéo về phía sau, dây thừng đứt ra ——


      Hai người bọn họ đối với tình huống này hề chuẩn bị tâm lý. Thiên trượng hành giả trong lúc đối chiến suýt nữa đạp vào trung, may mắn Mộ Giai Nam đúng lúc kéo được Thiên trượng hành giả, nhưng Thiên trượng hành giả cũng cảm kích, ngược lại cảm thấy mình bị vãn bối nhục nhã, hai người cư nhiên đánh nhau càng kịch liệt hơn, hai người cũng phát sợi dây thừng bị đứt ra.

      Bởi vì… Thu Đào bất chấp sau lưng bầm tím, nàng cầm dây quấn ba vòng quanh thắt lưng, sử dụng hết khí lực bú sữa bình lao về phía trước, cho đến khi dây thừng được kéo thẳng, nhưng nàng biết mình có thể kiên trì bao lâu, nàng phải dùng lực rất nhiều, hơn nữa hai người phóng nội lực càng làm cho dây thừng kịch liệt chấn động, đáng vào lòng bàn tay nàng từng đợt tê dại.

      Nàng tại cái gì cũng suy nghĩ, nàng chỉ lòng dạ để dây thừng rời tay, nếu Mộ Giai Nam có 50% là ngã chết, nàng hai tay nhanh chóng nắm chặt dây thừng, cảm giác cổ tay sắp gãy lìa, bất quá nàng nhất định phải kiên trì.

      Mộ Giai Nam cảm thấy lòng bàn chân đạp lên dây thừng có chút lướt , cùng lúc đó Thiên trượng hành giả cũng chú ý tới điểm này, nhưng bọn cũng nguyện ý tìm kiếm, vẫn liều chết tiếp tục đấu.

      Đối chiến càng gay cấn khiến cho song phương nội lực vô cùng phóng thích. Thu Đào thể chịu được ngã xuống đất, thân thể chậm rãi trượt về phía vách núi, mặc dù lòng bàn tay bị dây thừng chà xát đến huyết nhục mơ hồ, nhưng nàng tuyệt đối thể buông tay, Thu Đào cắn chặt răng cho dụ bị kéo tới vách núi nàng cũng kiên trì đến cùng.

      Thu Đào cảm giác dây thừng nhập vào da thịt, nàng chịu đựng cảm giác đau đớn từ tay truyền đến. Thu Đào nhìn lòng bàn tay, nàng chỉ thấy dây thừng tại miệng vết thương và xương bàn tay nhập làm , quả thực so với miệng vết thương bị xát muối còn đau gấp trăm lần hơn, trán nàng mồ hôi đầm đìa… Tại sao còn có người nào chú ý tới nàng, cứu mạng a.

      Lại qua khắc chung đánh nhau, Mộ Giai Nam còn thiếu mười bước nữa liền có thể đến được vách núi đối diện ——

      “Nha đầu kia làm gì?!” Thiên trượng hành giả dùng dư quang đảo qua, cư nhiên phát “Quấy rối giả” hai tay nắm chặt dây thừng, quỳ rạp mặt đất, cánh tay máu rơi tí tách.

      Mộ Giai Nam nghĩ Thiên trượng hành giả đùa giỡn, chút để ý ngoái đầu nhìn lại… Cư nhiên thấy Ngưu Nữu Nữu dùng thân thể chống đỡ dây thừng, nàng thể mở miệng, chỉ có thể dùng loại biện pháp xuẩn ngốc này giúp … Mộ Giai Nam thần sắc đại biến, lập tức nhảy lên dây thừng của Thiên trượng hành giả, cấp bách chạy về phía ngược lại: “Ngươi điên rồi sao?! Mau buông tay —— “

      Thiên trượng hành giả nhảy thân ngăn trở Mộ Giai Nam: “Thắng lợi ngay trước mắt, đừng làm cho kia nha đầu hy sinh vô ích.”

      “Tránh ra! Ngươi thấy nàng sắp chết sao? ——” Mộ Giai Nam hai mắt phun lửa giận, quyền chuẩn xác đánh vào mặt Thiên trượng hành giả, Thiên trượng hành giả lập tức ăn quyền mạnh, chưa tức giận, chỉ là giật mình, bản thân thế nhưng tránh được quyền này của Mộ Giai Nam.

      Hành động này kích khởi ý chí chiến đấu của Thiên trượng hành giả, từng bước ngăn chặn đường của Mộ Giai Nam. Giờ phút này, Mộ Giai Nam thầm nghĩ nhanh đến vách núi, căn bản có tâm tình giao chiến, nhưng Thiên trượng hành giả dây dưa dứt, Mộ Giai Nam lửa giận bốc lên, huyết mạch sôi trào, nắm chặt hai đấm hướng Thiên trượng hành giả phát lực, trước hết tốc chiến tốc thắng giải quyết lão gia hỏa này!

      Bởi vì sợi dây thừng đứt, vô hình trung gây thêm khó khăn ứng chiến. Mà Thiên trượng hành giả chút nào yếu thế, toàn lực ứng phó nghênh chiến, thậm chí thần sắc phấn khởi. Khi hai quyền trong gió lạnh tương giao, sấm sét ngang trời xẹt qua, hai người nhất thời hướng phía sau bay , Mộ Giai Nam cũng ngừng lại, lấy động tác mau lẹ tấn công Thiên trượng hành giả, quyền phong nhanh chóng ngay cả cũng kinh ngạc, Thiên trượng hành giả ngăn cản vài cái, như cũ vẫn bị Mộ Giai Nam dung nội lực liên tiếp đánh lui. Mộ Giai Nam tầm mắt tập trung người Ngưu Nữu Nữu, nội lực khai thông giờ phút này phài là chuyện quan tâm, bởi vì Ngưu Nữu Nữu vẫn còn chịu dày vò…

      Thu Đào suy yếu thở phì phò, nàng cảm thấy dây thừng trong tay hề nặng trịch nữa, nàng buông dây thừng ra, bàn tay giảm bớt đau đớn, lại phát dây thừng quấn quanh cánh tay được khảm lớp da thịt, mà nàng thấy đau, cánh tay tê dại giống như phải của nàng… Thu Đào khó khăn ngẩng đầu, nàng kinh ngạc thấy Mộ Giai Nam thân ảnh như thiểm điện xuyên qua mây mù, Thiên trượng hành giả giờ phút này chỉ có ngăn cản thế tấn công…

      Thu Đào cố gắng cấp cho Mộ Giai Nam nụ cười, ý bảo nàng sao. Nhưng hành động này làm cho Mộ Giai Nam cảm thấy an tâm, ngược lại càng làm tim như bị đao cắt đau đớn. Mộ Giai Nam trầm trầm khí, là nha đầu ngốc, ngốc đến đột tâm đột nhiên đau.

      Thiên trượng hành giả cảm thấy cổ nội lục bí hiểm trong cơ thể Mộ Giai Nam nháy mắt phát ra, hơn nữa thể thừa nhận, bẩn thân phải là đối thủ của Mộ Giai Nam, cổ nội lực kia cường đại gì so sánh nổi, hơn nữa Mộ Giai Nam khinh công cực cao, chống lại đúng là lấy trứng chọi đá, đánh nhận thua, đây là chuyện đương nhiên của người luyện võ.

      Thiên trượng hành giả vừa muốn tránh đường, nhưng Mộ Giai Nam lại đánh ra chưởng vào ngực Thiên trượng hành giả, Thiên trượng hành giả thân hình cấp tốc hướng bên cạnh bay , mắt thấy trụy nhai, chớp mắt chỉ đành phải đạp lên dây thừng bị đứt kia… Thu Đào bị áp lực xảy ra thình lình kéo về hướng vách núi, nhưng nàng quả còn khí lực, nhưng cũng thể trơ mắt nhìn lão nhân trụy nhai, nàng chỉ phải dùng sức cố gắng nắm giữ, máu tươi lại tràn ra, chảy xuôi xuống… Dựa vào! Lão nhân chết tiệt rất nặng nha, mau đổi bên kia !

      Mộ Giai Nam cùng lúc đó trở lại bên cạnh Thu Đào, nhảy thân dừng bên cạnh nàng, khi kéo dây từng cánh tay nàng… phát huyết nhục và dây thừng đan vào làm thể, rút đơn đao mãnh lực chém vào dây thừng Thu Đào cả người theo quán tính ngã về phía sau, Mộ Giai Nam đúng lúc ngồi xổm xuống ôm lưng nàng. Chỉ nghe ầm vang tiếng nổ, dây thừng trượt xuống cát đá lên, tức khắc lung lay sắp đổ ở vách núi đen bên cạnh.

      Thiên trượng hành giả nhìn chăm chú dây thừng, gió bắc căn bản làm tăng thêm trọng lượng dây thừng, mà bản thân dây thừng ít nhất cũng nàng hai trăm cân. Người bình thường có khả năng dùng bản thân chống đỡ áp lực lớn như vậy, huống chi còn có trọng lượng của hai người, thậm chí phóng thích nội lực mãnh liệt… Mặc dù nha đầu kia lực đại rất lớn cũng khó làm được, nhưng lại chứng minh nha đầu kia cư nhiên làm được. Hay là lý giải có loại tín niệm khiến cho nàng kiên trì đến cùng.

      Thiên trượng hành giả lặng yên đứng bên vách núi, trong mắt hàm chứa tia vui mừng, thua tâm phục khẩu phục, hai hài tử vì mục tiêu phối hợp với nhau, thậm chí tiếc hy sinh sinh mệnh vì đối phương, đây mới là tinh thần võ học cao nhất. Mà có thể công thành lui thân, độc bá võ lâm ba mươi năm, hơn phân nửa đều là theo đuổi cảnh giới cao của võ học, giờ phút này có người kế tục.

      … Thu Đào sức cùng lực kiệt dựa vào lòng Mộ Giai Nam, nàng tựa hồ cảm thấy giọt nước ấm áp rơi cổ, nhưng nàng xác định đây phải là máu, bởi vì nó mang theo đau thương.

      Nàng còn sức lực động đậy, cũng được biểu tình của Mộ Giai Nam, nàng càng thể mở miệng chuyện, nhưng nàng có thể cảm nhận được người phía sau kia thân hình run run và tiếng tim đập cuồng loạn… Mộ Giai Nam cư nhiên cảm động đến khóc? thể nào, hay là mồ hôi, mới khóc.

      Mộ Giai Nam hai tay vòng về phía trước, đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng, nhìn chăm chú vết máu loang lổ hai tay nàng đau lòng tột đỉnh, muốn lời trong lòng, lại nghẹn ngào ở yết hầu ra: “Dây thừng đứt đứt, ngươi muốn chết sao, thực nghĩ đến bản thân có sức mạnh sao? Ngươi biết lượng sức Ngưu Nữu Nữu a, nếu vô ý bị kéo vào vách núi, ta cũng biết ta đến đây còn có ý nghĩa gì…”

      Thu Đào híp mắt, vì mất máu quá nhiều nên cảm thấy thân thể từng trận rét run, nàng đúng là nên kéo dây thừng, nàng ràng chính mình vì sao làm như vậy, bởi vì nàng thể để cho Mộ Giai Nam gặp chuyện may.

      Mộ Giai Nam cẩn thận đem nàng ôm lên, Thu Đào nhướng mắt nhìn Mộ Giai Nam, người bất cần đời như Mộ Giai Nam cư nhiên cũng bày ra biểu tình thâm trầm, hốc mắt hồng hồng … khóc?Hay là gió quá lớn làm đau mắt?(ta phục chị này lãng mạn gì hết….)

      “Tiểu huynh đệ, lấy thực lực của ngươi, lão phu ngăn cản được đường , theo lão phu đến đây , nha đầu kia cần trị liệu.” Thiên trượng hành giả nhìn lát mới chậm rãi mở miệng.

      Qua cửa sao? Thu Đào mừng rỡ cong khoé môi, nhưng Mộ Giai Nam mặt lại có nửa điểm vui mừng, ứng thanh: “Ngươi này lão nhân chết tiệt, mạng người nguy hiểm mà còn muốn đánh, ta tìm ngươi tính sổ .”

      Thiên trượng hành giả vuốt vuốt râu bạc trắng sang sảng cười: “Nếu phải nha đầu kia ra tay tương trợ, há có thể kích phát nội lực chân của ngươi? Ngươi nên cảm tạ lão phu a, ha ha.”

      Mộ Giai Nam lạnh lẽo liếc mắt cái: “Đừng dong dài, thấy nàng hấp hối sao?”

      Thiên trượng hành giả giận ngược lại cười, dẫn hai người tiến quan.

      Thu Đào rất muốn vươn tay sờ Mộ Giai Nam, an ủi , với , mình thực vui vẻ có thể giúp , nhưng ngón tay chết lặng thể tự do giãn ra, chỉ có thể ngóng nhìn, nàng muốn nhắn dùm cho phần tâm ý: cần lo lắng.

      Mai Trinh thích bài này.

    5. Vũ Nguyệt Nha

      Vũ Nguyệt Nha Well-Known Member

      Bài viết:
      1,497
      Được thích:
      1,631
      Chương 45: Cửa này “Tuyệt kỹ” rất cao!
      Khi Thiên trượng hành giả vào nhà, khiến cho các sư huynh đệ trợn mắt há hốc mồm, liên tiếp liền câu: “Sư, sư phụ, người lão nhân gia sao từ dây thừng về đây?” Ngày thường đều là các sư huynh đệ thay phiên đem cơm cho Thiên trượng hành giả, cho dù có gió táp mưa sa, sét đánh trời quang, Thiên trượng hành giả vẫn sừng sững tu hành dây thừng.

      Nhưng mà hai người theo sát phía sau giải thích nghi hoặc của mấy người bọn họ, Thiên trượng hành giả nhìn chung quanh, vài chục năm rồi bước vào căn phòng này, là già rồi, nhìn rêu xanh gỗ cũng cảm thấy thân thiết.

      “Mang nha đầu kia chữa thương.” Thiên trượng hành giả xem qua miệng vết thương tay Thu Đào, thương thế tuy rằng nhưng cũng nguy hiểm đến tánh mạng.

      Các sư huynh đệ nhìn hay tay nữ nhân, ngón tay đầm đìa máu tươi, đương nhiên dám chậm trễ. Mộ Giai Nam ôm Thu Đào vào gian phòng khách, nhàng đặt Thu Đào xuống giường, nàng ngoài cánh tay và bàn tay có vết thương dữ tợn, trước ngực và sau lưng cũng chảy máu, hơn phân nửa là bị bầm tím do ma sát.

      Mộ Giai Nam đợi mấy sư huynh đệ đem vật dụng trị thương chuẩn bị đầy đủ, từ trong lo lắng nhận lấy thuốc trị thương: “Các ngươi ra ngoài .”

      Các sư huynh đệ cũng nhiều lời, lập tức đóng cửa chạy lấy người.

      Mộ Giai Nam mực im lặng, chỉ lo buồn rầu biết phải làm sao để lấy dây thừng dính trong tay nàng ra mà làm nàng đau.(hắc phong: ta có cách ^_^. Mỗ Nam: cách gì???Hắc phong: đáng nàng ngất Mỗ Nam:…)

      Thu Đào nhìn đoạn dây thừng dính trong bàn tay, nàng cũng hiểu được thực khủng bố, cánh tay vốn nhiều thịt, cho nên dây thừng tám phần đụng tới xương cốt, có đau hay nàng sớm còn cảm giác, nàng chỉ biết là cánh tay còn là của chính mình mà thôi.

      Mộ Giai Nam cẩn thận kéo dây thừng chút hỏi: “… Đau ?”

      Thu Đào chất phác lắc đầu, muốn hỏi nàng có đau , phía sau lưng, trước ngực càng đau hơn.

      Mộ Giai Nam thường ngày có khi cũng bị thương, đối với các loại miệng vết thương vốn để tâm. Nhưng giờ phút này lại cảm thấy vết thương tay Nữu Nữu vô cùng thê thảm. Mỗi khi từ trong da thịt nàng kéo chút dây thừng, tâm liền theo đau cái, huống chi lòng bàn tay nàng miệng vết thương nhìn thấy ghê người, thậm chí mơ hồ có thể thấy được xương trắng bên trong, rút khẩu khí: “Tay có thể bị phế .”

      “…” Thu Đào mở nữa miệng, thể nào? Nàng câm điếc rồi chẳng lẽ còn bị tàn tật sao?
      Đương nhiên, Mộ Giai Nam chỉ là hù dọa nàng, bất quá miệng vết thương sâu như vậy, tháng khẳng định khép lại được.


      Thu Đào nhìn ra Mộ Giai Nam quan tâm mình, thực nghiêm túc thay nàng băng bó miệng vết thương, đổi lại bình thường như thế nào cũng phải chế nhạo nàng vài câu, nhưng tại an tĩnh làm tốt hình tượng bác sĩ ngoại khoa.

      Nàng cũng biết dùng tay kéo thừng là biện pháp thực ngu xuẩn, mà lúc đó quả có biện pháp khác, nàng lại thể mở miệng chuyện.

      Đợi hai cánh tay của nàng được băng bó thành hai bức tượng trắng xong, Mộ Giai Nam mới đứng dậy ngồi bên giường, đưa lưng của nàng tựa vào đầu vai … Thu Đào mới đầu muốn làm gì, nhưng nàng cảm giác cánh tay xuyên qua trước ngực nàng, hơn nữa ở trức ngực nàng cởi cúc áo a, nàng theo bản nàng đưa tay ngăn trở, nhưng hai tay căn bản vô lực, nàng lại có cách nào kêu ngừng, chỉ đành nhìn đem lượt cúc áo toàn bộ cởi bỏ…(phi lễ chớ nhìn)

      Mộ Giai Nam tại quả rảnh nhớ thương “Đường ngang ngõ tắt”, thầm nghĩ thay nàng bôi thuốc, Mộ Giai Nam rất nhanh trút bỏ áo của nàng, loạt các vết thương lưng sâu cạn bầm tím đồng nhất lần lượt ra. hơi thở trầm xuống, trước dùng vải bố ẩm ướt rửa sạch miệng vết thương, sau đó mới bôi thuốc…

      trận đau đớn nhất thời từ sau lưng truyền đến, Thu Đào nhe răng trợn mắt, thân hình nàng hướng về phía trước muốn trốn , nhưng bàn tay ác độc dính đầy thuốc mỡ cũng lùi bước, còn thuận theo tư thế của nàng vẽ loạn miệng vết thương ở phần eo.

      Thu Đào “Lệ nóng quanh tròng” xoay qua, nàng dùng ánh mắt cho nàng đau muốn chết. Nhưng Mộ Giai Nam cũng nhìn biểu tình của nàng, lại ngồi vào phía trước thay nàng… Ngón tay Mộ Giai Nam đình chỉ trước ngực nàng, lúc này mới phát mình trong lúc vô ý nhìn thân thể của nàng… khỏi ngẩng đầu nhìn Ngưu Nữu Nữu, vội ho tiếng, chính nhi bát kinh : “Giang hồ nữ nhân câu nệ tiểu tiết, ngươi cũng đừng suy nghĩ lung tung.”

      “…” Thu Đào phiên cho Mộ Giai Nam ánh mắt, còn trước áp bức nàng? Nàng tại chính là phế nhân, động cũng động đậy được, trốn cũng trốn thoát. Quên ! Nhìn nhìn , phải so với nam nhân các ngươi có nhiều thêm hai khối “Thịt” thôi sao!(ta nghẹn ah)

      … Nàng choáng váng, còn sờ?

      Mộ Giai Nam rất muốn tránh ngực nàng, nhưng là… Rất chói mắt ! cảnh cáo chính mình trước mặt là thân thể vết máu loang lổ, thể tâm sinh tà niệm, nhưng ánh mắt luôn tự chủ được dừng lại vị trí…

      đột nhiên đứng lên, hít hơi sâu, tức khắc dùng mảnh vải buộc đôi mắt, hoà hoãn cảm xúc, mới ngồi trở lại bên giường thay Thu Đào tiếp tục bôi thuốc, nhưng ngón tay vạn ác kia vừa duỗi ra! … Liền đụng tới nơi mềm nhũn, Thu Đào theo bản năng rụt lui thân thể… Mộ Giai Nam có từng luyện qua võ công giang hồ thất truyền lâu “Bách phát bách trúng long trảo thủ sao”?

      “…” Mộ giai nam đầu ngón tay cứng lại chút, trong khoảnh khắc như bị ho lao, che ngực sờ soạng đến bên cạnh bàn, liên tục uống mấy chén trà lạnh, xem như tự thề vừa thông suốt, rất nhanh lắc đầu giãy dụa lát, đột nhiên Mộ Giai Nam đem chén trà đặt lên bàn trở về bên giường, ngay sau đó đem thuốc mỡ toàn bộ đổ vào lòng bàn tay, xoa nắn đều đều sau đó vươn mười ngón tay, giương nanh múa vuốt tới gần Thu Đào ——(hp: mời các nàng tưởng tượng a)

      Thu Đào thấy tư thế biến thái sắc ma của Mộ Giai Nam, nàng tận lực lấy tay muốn che lấy thân thể, nhưng… vẫn chuẩn xác có lầm nắm trúng nơi nàng muốn bảo hộ, Mộ Giai Nam sợ hãi than tiếng lập tức rút tay về, khó có thể tin : “ lẽ trước ngực ngươi… Chỉ có cái kia thôi sao?…”

      “…” Thu Đào tuy rằng bị vô tình sờ soạng vài lần, nhưng nàng giờ phút này vừa muốn khóc vừa muốn cười, khen nàng ngực lớn sao? Ha ha… tại nàng hiểu được Mộ Giai Nam vì sao đứng ngồi yên, uy ! Chịu thiệt là nàng a, tiểu tử này ngược lại sao còn khẩn trương hơn nàng chứ.

      Mộ Giai Nam đương nhiên nhìn thấy biểu tình của Thu Đào, phỏng đoán hơn phân nửa là nàng ủy khuất rơi nước mắt, cho nên làm thôi, làm làm đến cùng, vội vàng đem thuốc mỡ lung tung vẽ loạn người nàng mà kia nhuyễn thịt luôn đảo qua trong đầu ngón tay, giờ phút này cũng xác định bôi thuốc hết chưa, lập tức ném lên người nàng góc chăn, sau đó mang theo miếng vải đen trực tiếp ra cửa phòng! … Mà trán còn thực cẩn thận đụng vào khung cửa, đông! ——

      Thu Đào nhìn Mộ Giai Nam nghiêng ngả lảo đảo rời ra vẻ cùng với người vừa rồi dũng mãnh dây thừng là trời vực, thể , Mộ Giai Nam là đơn thuần đáng .

      đến 1 phút, Mộ Giai Nam lại bỗng nhiên quay lại, cái gì cũng , trực tiếp đóng cửa phòng lại rời .

      Thu Đào hé miệng cười nằm xuống, bất quá lưng nàng truyền đến từng trận đau đớn làm nàng nhe răng hí mắt. Nàng hoạt động nữa ngày đau đớn mới giảm được ít, lúc này nàng ngẫm lại đúng là nguy hiểm, nếu lúc ấy thể chịu được lực, nàng có thể bị kéo rơi xuống vực sâu vạn trượng, vốn là tâm trạng vui vẻ đến chữa bệnh, làm sao nàng biết có nhiều khó khăn như vậy chứ… Tuy rằng Mộ Giai Nam có lòng tốt giúp nàng chữa bệnh, nhưng cũng cần liều mạng a, đừng nàng và phải tình nhân, cho dù là tình nhân càng thể để cho làm như vậy, tiểu tử này hiểu lòng nữ nhân gì cả.



      Thiên trượng hành giả nằm nghỉ ngơi ở trong sân viện, thấy Mộ Giai Nam ra khỏi cửa liền lên thân thiết : “Nha đầu kia sao rồi?”

      “Bị thương rất nặng.” Mộ Giai Nam hữu khí vô lực ngồi dựa vào ghế: “Đều là do lão gia hỏa ngươi làm hại.”

      “Ngươi sai rồi, nàng là sợ ngươi trụy nhai, tại sao lại đổ lên đầu lão phu?”. Thiên trượng hành giả lời chân tướng: “Nhưng mà lão phu là bội phục nha đầu kia, dùng tay kéo thẳng dây thừng a, sức lực kinh người!”

      “Nàng những ngốc, còn cậy mạnh lại động não.” Mộ Giai Nam khẩu thị tâm phi , muốn nhớ lại màn vừa rồi, bởi vì nhớ lại khiến cỗ xúc động muốn đem Ngưu Nữu Nữu vĩnh viễn giữ ở bên người.

      Thiên trượng hành giả chuyển sang chủ đề chính: “Vừa rồi trong lúc ngươi tức giận kích phát ra nội lực thâm hậu, mà chiêu pháp và khinh công khiến lão phu nhớ tới người bạn cũ, sư phụ ngươi có phải họ Nguyễn? …”

      Mộ Giai Nam giật mình, giang hồ chỉ biết danh hào của sư phụ là —— Quá Thủ Vô Ngân, người biết họ tên của người có nhiều. Mộ Giai Nam ngồi dậy cao thấp đánh giá Thiên trượng hành giả, là phúc phải họa, là họa tránh khỏi: “Đúng vậy.”

      Thiên trượng hành giả mắt khỏi sáng ngời: “Ngươi là đệ tử của Nguyễn huynh? Quả nhiên xuất thủ bất phàm, lúc này ở đâu?”

      qua đời.” Mộ Giai Nam nhàng bâng quơ đáp: “Ngài và nghĩa phụ ta là bằng hữu sao? Quá trùng hợp .”

      Thiên trượng hành giả trong mắt xẹt qua tia đau thương: “Nhớ năm đó sư phụ ngươi danh chấn giang hồ … Thôi nhắc lại cũng còn gì nữa”. Thiên trượng hành giả xác định Mộ Giai Nam có biết chân tướng hay , năm đó “Quá Thủ Vô Ngân” đạo cả thiên hạ, bị vô số môn phái đuổi giết. Thiên trượng hành giả cũng từng cùng giao thủ qua, lúc đó Thiên trượng hành giả tuổi trẻ khí thịnh, muốn bắt được “Quá Thủ Vô Ngân” để nổi danh. Nhưng trong vài lần giao chiến, phát “Quá Thủ Vô Ngân” cũng phải là người đại ác, sau đó hai người liền trở thành bằng hữu.

      Mộ Giai Nam yên lặng xem xét: “Người chết thể sống lại, Thiên trượng hành giả đừng quá đau lòng.”

      Thiên trượng hành giả cũng phải người thường, sớm thấu hiểu hồng trần: “Ai, mặc dù danh chấn tứ phương sao, chung quy vẫn phải chết, bất quá Nguyễn huynh so với lão phu may mắn hơn rồi, có thể bồi dưỡng ra đệ tử vĩ đại như vậy.”

      Mộ Giai Nam thấy Thiên trượng hành giả tình tiếc hận, bởi vì cho dù ra vẻ phiền muộn cũng ý nghĩa gì: “Mạo muội hỏi câu, ngài đối với Yến Hồi đại sư hiểu được bao nhiêu, Yến Hồi đại sư có hay giúp nha đầu kia chữa khỏi ách tật?”
      Thiên trượng hành giả vuốt vuốt râu bạc trắng ngồi xuống: “Hai mươi năm trước Yến Hồi đại sư cư Yến Hoàn Sơn, như thế tính ra, lão phu so với lên núi sớm hơn vài năm.”


      “A? Ngài và Yến Hồi đại sư từng giao thủ qua sao?”

      “Cùng giao thủ? Ha ha ha… Bên ngoài đồn đãi quá mức rồi, kỳ Yến Hồi đại sư là sĩ cao nhân màng thế , căn bản có võ công.”

      “…” Mộ Giai Nam càng nghe càng hồ đồ: “Chẳng lẽ những cửa quan này phải do Yến Hồi đại sư thiết lập?”

      Thiên trượng hành giả cố lộng huyền hư (cố làm ra vẻ cao siêu) cười xấu xa: “ sai là do thiết kế, nhưng bọn họ đều có quan hệ ngang hàng nhau, những quan chủ ngươi gặp qua chính là cam tâm tình nguyện ở lại Yến Hoàn Sơn, vì có chung mục đích cho nên chung đường.”

      Mộ Giai Nam thấy Thiên trượng hành giả cố ý đưa đẩy, khỏi nhíu mày: “Nhìn biểu tình của ngài có lẽ biết chuyện chữa bệnh rồi, đề cập tới việc này nữa… Ta muốn hỏi ngài chuyện, nếu ngài biết hãy cho ta biết, chuyện này đối với ta rất trọng yếu.”

      nghe chút .” Thiên trượng hành giả nhấp ngụm trà, nằm ghế dài nghỉ ngơi.

      Mộ Giai Nam nghiêm trang : “Ngài có nghe qua loại binh khí tên là…’Thị long’ ?”

      Thiên trượng hành giả phun trà trong miệng, đột nhiên ngồi dậy, thần sắc có chút kích động chất vấn: “Ngươi cũng biết?! Ngươi tiểu tử này đến cuối cùng lên núi vì mục đích gì?!”

      “…”Nếu biết còn hỏi làm gì a, bất quá thái độ của Thiên trượng nằm ngoài dự đoán của Mộ Giai Nam. Cái gọi là đạp phá thiết hài vô mịch xử, đến toàn uổng công phu(câu này nghĩa là: tìm mòn gót giày được, nhưng lại có được tốn sức), mở to đôi mắt sáng ngời nhìn Thiên trượng hành giả: “Ngài có nghe qua ‘Thị long’ phải ? Ta có thể tìm nó ở đâu?”

      “…” Thiên trượng hành giả chú ý người đến người trong sân, muốn lại thôi thu hồi ngón tay, bỗng nhiên giả ngu : “Lão phu biết ngươi cái gì.”

      Mộ Giai Nam quan tâm túm lấy Thiên trượng hành giả hướng trong phòng chạy tới, cước đá văng cửa phòng đem Thiên trượng hành giả đặt lên ghế, khi Thiên trượng hành giả còn chuyện gì, Mộ Giai Nam bỗng nhiên “Phù phù” tiếng quỳ xuống đất: “Thực dám đấu diếm, vãn bối tìm kiếm ‘Thị long’ hơn năm năm, chuyện này liên quan đến thân thế của vãn bối …, thỉnh Thiên trượng hành giả thẳng.”
      Mai Trinh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :